Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Tháng 5/2014- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 5/2014- SÁCH SỰ THẬT


Lời Hứa trở lại của Ta, sẽ được hoàn tất trong lúc sinh thời của thế hệ này (01/05/2014)

Thứ năm ngày 1 tháng 5 năm 2014 lúc 23:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Lời Hứa trở lại của Ta, sẽ được hoàn tất trong lúc sinh thời của thế hệ này. Nhiều người trên thế giới, ngay tại thời điểm hiện nay, không hề hay biết gì về những lời tiên tri trong Kinh Thánh liên quan đến Ngày Trọng Đại của Đức Chúa. Để chuẩn bị cho thời điểm này, Cha Ta đã truyền cho Ta phải báo cho các con biết rằng ngày giờ đã được ấn định cho Cuộc Quang Lâm của Ta, nhưng chỉ có Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu mới biết được ngày này. Ngay cả Ta, Con Một yêu dấu của Người cũng không biết được ngày này - chỉ biết rằng ngày này sẽ sớm xảy ra.
Trước tiên, nhiều biến cố sẽ phải xảy ra, trước cuộc canh tân ở quy mô lớn, nhưng hãy biết rằng những biến cố sẽ diễn ra nhanh chóng và dồn dập liên tục.Thay vì sợ hãi về Ngày Trọng Đại này, thì các con phải tín thác vào Ta và cầu nguyện cho linh hồn những ai sẽ làm tất cả mọi sự có thể được, để chống đối Ta trong Công Cuộc Cứu Rỗi các linh hồn của Ta. Kế Hoạch của Ta là dẫn đưa ngay cả những kẻ ngoan cố nhất trong các con vào Vương Quốc của Ta, vì Vương Quốc của Ta là dành cho toàn thể nhân loại. Vương Quốc của Ta sẽ hiển trị, vì đó là Kế Hoạch của Thiên Chúa và điều đó sẽ hoàn tất Giao Ước Cuối Cùng, theo đúng Thánh ý của Thiên Chúa.
Với sự quảng đại trong tâm hồn, hãy cầu nguyện cho linh hồn những ai hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Ta và Ta sẽ che chở họ trong Máu Châu Báu của Ta. Tất cả những gì đã được khởi sự thì cuối cùng sẽ được hoàn tất và rồi một thế giới không bao giờ cùng tận sẽ xuất hiện. Tất cả mọi sự đều khởi đầu và kết thúc trong Chúa Cha.
Không một sự gì có thể ngăn cản được Cuộc Quang Lâm của Ta. Không một ai chống đối Ta hoặc tìm cách lôi kéo các linh hồn ra khỏi Ta, lại được phép coi thường Ta, vì khi Ta ngự đến, tất cả những kẻ thù của Ta sẽ bị loại bỏ. Ta sẽ cứu vớt những kẻ yếu đuối, những kẻ sợ hãi, những kẻ lòng đầy thống hối, những kẻ theo dị giáo, những kẻ vô thần, những kẻ dối trá, những kẻ trộm cắp và những kẻ giết người - tất cả những kẻ tội lỗi. Lòng Thương Xót của Ta không bỏ qua một người nào. Ta yêu thương tất cả các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Sự hủy diệt tận cùng của thời cuối, sẽ xảy ra do những kẻ thù của Con Mẹ chiếm đoạt Giáo Hội của Người trên thế giới (02/05/2014)

Thứ sáu ngày 2 tháng 5 năm 2014, lúc 19:00
Hi con nhỏ bé ca M, khi người ta nghe nói về “sự hủy diệt tận cùng của thời cuốimà Sách Khải Huyền đã nói đến, thì điều này có thể gây ra nỗi khiếp sợ trong tâm hồn họ. Nỗi sợ hãi xuất hiện trong tâm hồn họ là vì rt ít ngườđược dy bo cho biếđúng s tht v sự hủy diệt tận cùng của thời cuối có ý nghĩa gì. Nhngthđim này đã được tiên báo, như là phn cui cùng trong Kế Hoch ca Chúa Cha để quy t nhân loi và gii thoát họ khi s kìm kp ca s d, vnđã và đang giam hãm nhân loi trong mt thi gian hết sức lâu dài.
Dấu chỉ quan trọng nhất cho thấy thời điểm cận kề, sẽ xảy ra trước Cuộc Quang Lâm của Con Mẹ, khi các tín hữu phải sống lại nỗi đau trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Người. Đây là những dấu chỉ để nhận biết: Cũng ging nhưNgườđã b đánh đòn, Thân Th Người – Giáo Hi ca Người trên Trái Đất - cũng schđánh đòn như vy, bi s băng hoại và bi s tàn phá. Ging như nhng chiếc gai mà người ta đã đặt trên Đầu ca Người, kẻ thù cũng s đặt mão gai trên đầu nhng người lãnh đạo Giáo Hi ca Người. Bàn tay ca nhng tôi t được thánh hiến ca Người s b đóng đinh, như th b đóng đinh vào Thp Giá, khi nhng bàn tay y không còn được s dng như là nhng công c để c hành Bí Tích Thánh Th trong thi gian sp ti. Ging như nhng chiếđinh đâm thu qua Bàn Chân ca Con M, nhng tôi t đích thc ca Thiên Chúa s b cm không được dn dt các linh hđi theo Con Đường chân tht ca Thiên Chúa. Cuc Kh Hình Thp Giá trong Giáo Hi ca Con M trên Trái Đất s tiếp din cho ti khi Giáo Hi tàn li và trong ngày đó, Thân Th ca Con M, Chúa Giêsu Kitô, s không còn Hin Din trong Bí Tích Thánh Thể nữaKhi Giáo Hi ca Con M b phá hy, thì nhng tín hu ca Người s bướđi trên con đường nào đây? Nếu như các con không bước theo Con Đường ca Con M, các con s không th nào tìm thy con đường dđến Vương Quc ca Người.
Khi Giáo Hi ca Con M b chiếđot và khi k thù ngi lên ngai tòa, thì các con phi luôn gi lòng trung thành vi Thánh T ca M. Các con s không thtrung thành vi Thánh T ca M nếu các con đón nhn nhng l lut ca thế gii trn tc mà người ta s dùng để thay thế cho S Tht.
Sách S Tht, cùng vi nhng Chiến Dch Cu Nguyn, s gi cho các con luôn chú tâm vào Thánh T ca M. Nhng tôi t được thánh hiến trung thành ca Người s nuôi dưỡng các con bng Bánh Hng Sng, khi người ta không th tìmđược Bánh Hng Sng  bt c nơi nào. Khi y, các con có th tính nhng tháng như th là nhng tun và nhng tun như th là nhng ngày, vì vào lúc tiếng kèn ca Giêrusalem Mi vang lên t đống tro tàn thì s bách hi s chm dt.
Sự hủy diệt tận cùng của thời cuối, sẽ xảy ra do những kẻ thù của Con Mẹ chiếm đoạt Giáo Hội của Người trên thế giớiĐó s là lúc chiếđấđể giành ly các linh hn. Cuc trng pht s xy ra do Cuc Cnh Báo mà Thiên Chúa gđến cho nhân loi nhằm giúp h nhn biết S Tht. Đạo Binh Còn Sót Li s tr giúp đểgi cho ngn la tình yêu dành cho Thánh T ca M luôn sng động, và cùng lúcđó, họ s giúp gim nh phần lớn s trng pht khủng khiếp mà lẽ ra nhng linh hn tội lỗi phải chịu, nếu như không vì Lòng Thương Xót ca Con M.
M yêu du ca các con
M cƠn Cu Ri

Hãy cầu xin và các con sẽ nhận được một lời hứa mang lại kết quả như mong muốn mà Ta thực hiện cho các con (03/05/2014)

Thứ Bảy, ngày 03 tháng 05 năm 2014 lúc 15:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Ta kêu gọi nhân loại tín thác vào Ta thì đây quả là một điều hết sức khó khăn để nhiều người có thể thực hiện được. Biết bao nhiêu người cảm thấy hết sức khó khăn để có thể tin cậy vào Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại, khi mà họ chỉ cậy dựa vào chính niềm tin của họ để hoàn toàn quy phục Ta. Chỉ khi nào các con hoàn toàn giao phó chính mình cho sự chăm sóc của Ta, thì các con mới có thể cảm thấy an toàn, cảm thấy được che chở và được bình an.
Tình Yêu của Ta, khi các con tìm đến, sẽ bảo bọc các con khi mà các con dang rộng vòng tay và kêu cầu đến Ta như một con trẻ. Trẻ thơ đặt tất cả niềm cậy trông vào nơi cha mẹ chúng, khi chúng còn thơ bé. Chúng chỉ biết được sự khác biệt giữa điều gì chúng cảm thấy là đúng và điều gì chúng cảm thấy là sai và vì vậy chúng hoàn toàn cậy dựa vào người lớn để bảo vệ chúng. Trẻ thơ không suy nghĩ điều gì sâu xa khi chúng chạy đến với cha mẹ để được an ủi và để tìm kiếm nơi nương tựa. Niềm tin của một con trẻ thì mạnh mẽ. Đứa trẻ không đặt câu hỏi, vì nó thực sự tin tưởng rằng nó sẽ tìm thấy sự an toàn trong vòng tay âu yếm của cha mẹ.
Ta là Đấng để các con đặt niềm trông cậy, vì tất cả những gì mà các con kêu cầu đến Ta, sẽ được thực hiện, nếu như điều đó là vì sự trọn hảo cho linh hồn các con. Hãy xin và các con sẽ nhận được một lời hứa mang lại kết quả như mong muốn mà Ta thực hiện cho các con. Ta hết sức vui mừng với việc tuôn đổ những Ơn Thiêng của Ta xuống trên từng người trong các con. Khi các con cầu xin sự trợ giúp của Ta thì Ta lắng nghe, cảm nhận và đáp lại tất cả những điều mà các con mong muốn. Hãy cho Ta cơ hội để chứng tỏ Tình Yêu của Ta dành cho từng người trong các con. Hãy để Ta tỏ cho các con thấy bằng chứng về Sự Can Thiệp của Ta. Chính vào thời điểm của sự sống còn này, mà Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ tỏ cho các con thấy sự Hiện Diện của Ta trong tất cả mọi sự mà các con cầu xin Ta. Chính vào thời điểm này mà Ta sẽ làm cho các con cảm nhận được sự Hiện Diện của Ta, chứng kiến những Hành Động Can Thiệp Phi Thường của Ta trong cuộc sống đời thường của các con và để các con nhận thức được quyền năng trong những lời cầu nguyện của các con. Vì đây là thời điểm của những phép lạ lớn lao mà Ta ban cho nhân loại, nhiều hơn bao giờ hết kể từ khi Ta đi rao giảng trên Trái Đất.
Khi các con thật lòng đặt trọn niềm tín thác vào Ta, Ta có thể thực hiện nhiều phép lạ phi thường để đem đến cho các con, không chỉ là sự khuây khỏa để làm vơi đi nỗi đau khổ, mà còn là để lôi kéo các con đến gần hơn nữa với Thánh Tâm Ta. Khi một đứa trẻ hiểu rằng cha mẹ yêu thương nó, nó sẽ cảm thấy an tâm khi biết rằng nó được cha mẹ bảo vệ. Hãy biết rằng, bằng việc tín thác vào Ta, Ta sẽ bảo vệ tất cả các con và Ta sẽ tuôn đổ trên linh hồn của từng người trong các con một cảm giác bình an sâu thẳm mà các con không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào trên Trái Đất này.
Hãy đến với Ta ngay hôm nay và kêu cầu Ta trợ giúp các con – bất kể các con có những nỗi lo lắng buồn phiền nào đi chăng nữa. Hãy đọc lời cầu nguyện đặc biệt này, mỗi khi các con lo buồn, và Ta sẽ luôn nhận lời các con:
Chiến Dịch Cầu Nguyện (148) Xin cứu giúp con
Lạy Chúa Giêsu, xin cứu giúp con trong nỗi đau khổ tột cùng. Xin giữ con trong Vòng Tay Chúa và đưa con vào nơi nương náu trong Thánh Tâm Chúa. Xin lau khô nước mắt của con. Xin giữ con điềm tĩnh trong những quyết tâm của con. Xin nâng đỡ tinh thần con và đong đầy trong con Bình An của Chúa. Xin ban cho con ơn đặc biệt này là ( kể ra ơn muốn xin...).
Lạy Chúa, xin cứu giúp con, để lời cầu nguyện của con được Chúa nhận lời, nhờ đó cuộc sống của con được bình an và được hiệp nhất với Chúa. Nếu lời cầu nguyện của con không được Chúa nhận lời thì xin ban cho con ân Sủng để nhìn nhận rằng Thánh ý Chúa là điều thiện hảo cho linh hồn con, nhờ đó con có thể luôn mãi trung thành với Lời Chúa với lòng yêu mến và biết ơn. Amen.
Hãy luôn kêu cầu đến Ta, bất cứ khi nào các con đau buồn hoặc cần đến sự trợ giúp và Ta đoan hứa rằng các con sẽ được ban cho một dấu chỉ để biết rằng Ta đã nhận lời các con cầu cứu đến Ta, Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Thiên Chúa không bao giờ cho phép Lời của Người bị thay đổi hoặc bị diễn giải sai lạc cho phù hợp với nhu cầu của con người (04/05/2014)

Chúa Nhật, ngày 04 tháng 05 năm 2014 lúc 16:23
Hỡi các con yêu dấu của Mẹ, khi Thiên Chúa sai các ngôn sứ đến trong thế gian, họ chỉ đơn thuần là những sứ giả. Họ đã được sai đến để loan báo Sự Thật - Lời của Thiên Chúa.
Qua bao thế kỷ, nhiều con cái của Thiên Chúa đã diễn giải sai lạc về vai trò của các ngôn sứ. Một số người bắt đầu thần tượng các ngôn sứ, thay vì chỉ đón nhận Lời Chúa và tôn vinh Thiên Chúa. Họ đã tôn các ngôn sứ thành những vị thần, và những Thông Điệp được ban cho nhân loại - bao gồm cả những Thông Điệp của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ - lại trở nên kém quan trọng hơn những ngôn sứ vốn là những người loan truyền những Thông Điệp này .
Hỡi các con, các ngôn sứ của Thiên Chúa, các thiên thần của Thiên Chúa, các thị nhân và các tiên tri không xứng đáng để được thần tượng hóa như vậy. Tất cả những người này chỉ là những con người bình thường với chút ít hiểu biết hoặc không có sự hiểu biết nào về những vấn đề có tính Thiêng Liêng, đó là lý do vì sao mà họ đã được tuyển chọn. Những Thông Điệp chính là điều quan trọng và những sứ giả chỉ là những ống máng thông ban Lời Chúa. Lời Chúa, một khi đã được ban qua các ngôn sứ, thì nhân loại không bao giờ được phép bỏ qua một bên, trong khi vị ngôn sứ thì lại được chính nhân loại sùng bái.
Các con không bao giờ được phép phớt lờ Lời Chúa. Các con không bao giờ được phép thay thế Hình Ảnh của Thiên Chúa bằng hình ảnh các ngôn sứ hoặc hình ảnh các vị thánh của Người, những vị đã được hưởng nhờ ân Huệ của Người. Các con có thể xin các thánh và các ngôn sứ chuyển cầu cho các con, nhưng các con không bao giờ được phép ca tụng họ quá lời, những lời ca tụng phải được dành riêng cho Thiên Chúa, Đấng Tạo Hoá của tất cả những điều siêu phàm. Đối với thế giới ngày nay cũng vậy. Các con phải tôn vinh Thiên Chúa trước tiên và đặt Người lên trên tất cả mọi sự. Các con phải trung thành với Lời Chúa, vốn đã được ban cho nhân loại từ thuở ban đầu và các con không bao giờ được phép rời xa Lời Chúa, vì Lời Chúa sẽ không bao giờ thay đổi hoặc có thể thay đổi. Lời Chúa là bất biến.
Nhân loại đã biết đến Những Giáo Huấn của Con Mẹ khi Người đi rao giảng trên thế gian. Những Giáo Huấn của Người đơn giản chỉ giảng giải về Lời Chúa cặn kẽ hơn, nhưng Những Giáo Huấn ấy không bao giờ xa rời Sự Thật. Nhân loại thời nay vẫn giống như những người ngày xưa khi Con Mẹ đến thế gian lần đầu tiên. Nhân loại thì vẫn yếu đuối, dễ bị dao động và ngày nay vẫn là tội nhân, giống như thời xưa. Nếu có bất kỳ ngôn sứ hay con người nào tự cho là rao giảng nhân Danh Thiên Chúa để nói với các con rằng Lời Chúa phải được sửa đổi cho phù hợp với những nhu cầu hiện đại của nhân loại thì khi ấy các con phải cảnh giác. Nếu người ta bảo các con rằng Lời Chúa thật ra có ý nghĩa hoàn toàn khác hẳn, khi ấy các con đừng chấp nhận. Nhân loại, kể cả những kẻ đang phụng sự Thiên Chúa, đều không có quyền làm xáo trộn Sự Thật.
Khi một người tuyên bố là được Chúa Thánh Thần linh hứng và rồi thay đổi Lời Chúa cho phù hợp với thế giới tục hóa thì các con không được phép tin vào hắn. Thiên Chúa không bao giờ cho phép Lời của Người bị thay đổi hoặc bị diễn giải sai lạc cho phù hợp với nhu cầu của con người. Hãy nhớ rằng, khi các con tôn sùng một ngôn sứ và không ngớt lời ca tụng ông ta là các con xúc phạm đến Thiên Chúa. Khi các con chấp nhận những sự thay đổi so với những điều có trong Kinh Thánh, những thay đổi vốn trái ngược với Lời Chúa, thì khi ấy các con tự tách mình ra khỏi Sự Thật. Khi các con chấp nhận những sự dối trá, như là phương thế để phụng sự Thiên Chúa theo những điều kiện của chính các con, thì khi ấy các con đang tự mình xa lìa Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Sách Sự Thật sẽ chống lại cuốn sách mới đầy lầm lạc (05/05/2014)

Thứ Hai, ngày 05 tháng 05 năm 2014 lúc 16:10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tất cả những ai nghe theo Tiếng Nói của Ta qua những Thông Điệp này, sẽ tiếp tục được ban cho những phúc lành trọng đại,khi sức chịu đựng của họ sẽ bị thử thách theo cách thức mà người ta chưa từng được biết đến kể từ thời các Kitô Hữu phải chịu bách hại trong thời Trung Cổ. Tên ác quỷ sẽ chế nhạo từng người trong số họ, hắn sẽ lợi dụng những linh hồn yếu đuối và kiêu ngạo để tấn công những ai gần gũi với Ta. Người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để bôi nhọ Sứ Vụ hết sức cao cả này của Ta, cả hữu hình lẫn vô hình.
Khi sự bách hại gia tăng, thì các con hãy biết rằng quyền lực của Satan đã bị hạn chế và tất cả những gì hắn sẽ thực hiện là tiếp tục công kích, truyền bá những sự dối trá và ra sức lôi kéo các linh hồn ra khỏi Ta. Hắn sẽ thành công trong việc lôi kéo các linh hồn ra khỏi Sứ Vụ này, bằng nhiều cách thức khác nhau.Hắn sẽ lợi dụng những thị nhân để tấn công Sứ Vụ này và điều này sẽ gây ra sự hoang mang khủng khiếp.
Khi nhân loại tiếp tục sa ngã và người ta không còn đón nhận Lời Chúa một cách trọn vẹn, thì Thiên Đàng sẽ luôn luôn can thiệp. Hãy tín thác vào Ta khi giờ đây Ta nói cho các con biết rằng, đây là Sứ Vụ của Ta và nếu người ta nói với các con điều ngược lại, thì các con có thể tin chắc rằng các con đang bị lừa gạt. Lời Hứa của Ta là giữ lòng thành tín với con cái của Thiên Chúa đến cùng và cho đến khi một linh hồn nào đó hoàn toàn khước từ Bàn Tay của Thiên Chúa thì Ta mới thôi. Ta sẽ vững mạnh tiến lên phía trước và ban cho các con tất cả những Tặng ân để bảo vệ các con khỏi những kẻ thù của Ta, những kẻ đến với các con như những con sói dữ đội lốt chiên. Những Tặng ân của Ta sẽ chống lại những gì mà kẻ thù của Thiên Chúa sẽ đem đến cho thế gian. Sách Sự Thật sẽ chống lại cuốn sách mới đầy lầm lạc - một cuốn sách chứa đầy những thứ giáo lý sai lạc do con người tạo ra, cuốn sách này sẽ biện minh cho tội lỗi và chẳng bao lâu nữa người ta sẽ áp đặt cuốn sách này cho nhân loại. Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ bảo vệ các con khỏi Dấu của Con Thú và Mẫu Ảnh Cứu Rỗi sẽ chống lại dị giáo, thứ sẽ đến từ môi miệng những kẻ thù của Ta, những kẻ sẽ chiếm đoạt Giáo Hội của Ta trên Trái Đất.
Thường thì Satan thù ghét Sứ Vụ này và hắn sẽ lợi dụng ngay cả những linh hồn tốt lành - những người mù quáng trung thành với những tôi tớ được thánh hiến của Ta vốn là những người đã mất đức tin và không còn thật lòng phụng sự Ta, vì họ không còn biết cách phụng sự Ta cho phải lẽ, chính những linh hồn tốt lành này sẽ công kích mạnh mẽ Lời Chí Thánh của Ta. Các con không được phép để cho mình bị dao động. Đừng trở nên như những kẻ đã đến trước các con - những kẻ đã khước từ Ta khi Ta đi rao giảng trên thế gian.
Ta ban cho các con Lời Ta, chẳng bao lâu nữa tất cả những bằng chứng mà các con mong muốn, sẽ được tỏ ra cho các con. Ta ban cho các con Lời Hứa rằng giờ đây Ta đến chỉ để ban cho các con Ơn Cứu Rỗi, vào thời điểm mà những kẻ thù của Ta thực hiện mọi nỗ lực để tước đoạt mất của các con quyền được hưởng Ơn Cứu Rỗi như là những con cái của Thiên Chúa.
Đừng ruồng bỏ Ta, khi trong thâm tâm các con biết được rằng chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng giờ đây đang phán bảo các con. Đừng cố gắng lôi kéo các linh hồn ra khỏi Ta, nếu các con có bất cứ mối nghi ngờ nào liên quan đến việc Ta là Ai. Đừng gây đau khổ cho các ngôn sứ của Thiên Chúa, nếu không các con sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Đừng chống lại Kế Hoạch của Cha Ta để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta, nếu không các con sẽ phải hứng chịu Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta. Hãy dâng lời tạ ơn. Hãy tỏ ra quảng đại và đón nhận Tặng ân trong Cuộc Can Thiệp này bằng tình yêu và niềm hân hoan, chính vì điều thiện hảo của các con và lợi ích của mọi linh hồn những người còn đang sống, mà Cuộc Can Thiệp này được thực hiện cho nhân loại.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Bao nhiêu người dễ dàng tin vào những việc làm sai trái, nhân danh công lý? (06/05/2014)

Thứ ba, ngày 06 tháng 05 năm 2014, lúc 20:02
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, lý do biết bao nhiêu người khước từ Lời Ta là vì Sự Thật thì giống như cái gai bên cạnh sườn những ai e ngại công bố những Giáo Huấn của Ta một cách công khai.
Kẻ mà tin rằng tự do ngôn luận thì quan trọng hơn việc tuân giữ Lời của Thiên Chúa, là kẻ đi theo đường lối rất nguy hiểm. Bất cứ kẻ nào tin rằng quyền để nói lên những quan điểm của hắn, là bất khả xâm phạm, khi những quan điểm của hắn dung túng cho tội lỗi, là kẻ phản bội Ta.
Bao nhiêu người dễ dàng tin vào những việc làm sai trái, nhân danh công lý ? Những kẻ vốn áp đặt lên luật pháp của các con, kể cả những luật để cai quản Giáo Hội của các con, sẽ buộc các con phải tin rằng quyền tự do ngôn luận vượt trên mọi Lề Luật của Thiên Chúa, ngay cả khi quyền tự do ngôn luận ấy đề cao tội lỗi.
Tội lỗi mang nhiều bộ mặt khác nhau, và trong thế giới ngày nay, mọi thứ tội đều được người ta tránh đề cập đến, bằng cách đề cao quyền của mỗi cá nhân được làm những gì mà người ta muốn. Trong khi không một ai trong các con có quyền phán xét bất kỳ ai, nhân Danh Ta, thì không một ai trong các con có quyền tuyên bố những việc làm sai trái là một điều tốt.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Biết bao nhiêu người trong các con ngày nay không hề có bất cứ ý niệm gì về việc phải phụng sự Ta như một Kitô hữu (06/05/2014)

Thứ ba ngày 6 tháng 5 năm 2014 lúc 23:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đừng để một ai có bất cứ mối nghi ngờ nào rằng, Thiên Chúa lại để cho con cái Người rời xa Người mà Người lại không làm tất cả mọi sự trong Quyền Năng của Người để cứu vớt họ.
Từ thuở ban đầu, các con đã được ban cho biết bao nhiêu ân sủng qua các ngôn sứ. Nhiều ngôn sứ đã nhiều lần nhắc đi nhắc lại cùng một thông điệp, tuy nhiên, nhiều người trong số các ngôn sứ hoặc là bị người ta phớt lờ hoặc là bị người ta chế nhạo. Nhiều ngôn sứ đã bị bách hại và bị giết chết. Tại sao Lời của Thiên Chúa lại gây ra sự thù hận khủng khiếp như vậy? Không phải Lời của Thiên Chúa gây ra đau đớn cho linh hồn những người yếu đuối hay những người đã đánh mất Đức Tin. Không. Đó chính là cách mà Satan đáp trả khi Thiên Chúa giơ Cánh Tay của Người sẵn sàng trừng phạt tên ác quỷ, nên hắn đã tấn công một cách tàn bạo. Hắn biết rằng Lời của Thiên Chúa, khi được ban cho các ngôn sứ, sẽ loan truyền hết sức nhanh chóng bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần và khi điều này xảy ra, thì quyền lực của tên ác quỷ bị suy giảm và vì thế mà sự trả thù của hắn hết sức khốc liệt.
Khi Chúa Thánh Thần được tuôn đổ trên nhân loại theo cách này, thì những thiên thần sa ngã sẽ trỗi dậy - gươm giáo sẵn sàng để gây thương tổn cho mọi tín hữu của Ta, bằng bất cứ cách nào mà chúng có thể thực hiện được. Các con phải nhìn nhận sự thù hận khủng khiếp đối với Lời Ta và phải nhận thấy rõ bản chất của sự thù hận ấy - một nỗ lực để lôi kéo các con ra khỏi Sự Thật. Mọi tông đồ của Ta, mọi ngôn sứ và tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người trung thành với Sự Thật - Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, sẽ bị chống đối kịch liệt bởi những thế lực của sự dữ. Điều này vẫn luôn xảy ra. Tuy nhiên, các con không bao giờ được phép để cho sự thù hận chống lại Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, làm cho các con mất tinh thần, vì chính vào thời điểm ấy mà Ta thực sự Hiện Diện trong linh hồn các con. Khi các con phải chịu đau khổ vì Danh Ta, thì Ta sẽ nâng các con lên trong sự hiệp nhất đầy vinh hiển với Ta, trong Vương Quốc của Ta. Khi các con gây đau khổ cho tha nhân trong Danh Ta, cho dù các con tin là các con có đúng đắn đến đâu đi chăng nữa, thì Ta sẽ loại bỏ các con ra khỏi Ta đến muôn đời.
Những Lời Cảnh Báo của Ta, giờ đây được ban cho các con, là để nhắc nhở các con về những điều mà Ta đã truyền dạy các con, khi biết bao nhiêu người trong các con ngày nay không hề có bất cứ ý niệm gì về việc phải phụng sự Ta như một Kitô hữu.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta sử dụng những linh hồn hy sinh để đem những linh hồn khác đến với Ta, nếu không thì những linh hồn này sẽ không bao giờ được cứu rỗi (07/05/2014)

Thứ tư, ngày 07 tháng 05 năm 2014, lúc 23:43
Hỡi con gái của Ta, khi Ta mời gọi những linh hồn bước theo Ta, thì điều này đem đến một cảm giác pha lẫn giữa niềm hân hoan và nỗi đau đớn tột cùng.Vì khi Ta đánh thức những linh hồn bằng Ngọn Lửa của Chúa Thánh Thần, thì điều này sẽ mang đến những Phúc Lành trọng đại, nhưng những Phúc Lành này sẽ pha lẫn với một cảm giác đau buồn.
Khi Ta chọn những linh hồn xứng đáng với Những Tặng ân của Ta, họ sẽ trải nghiệm một cảm giác thuộc về Ta, nhưng họ cũng sẽ cảm thấy chút gì đó tách lìa khỏi thế giới họ đang sống. Họ sẽ nhìn anh chị em của mình dưới một ánh sáng mới mẻ. Họ sẽ cực kỳ nhạy cảm trước vẻ đẹp do Sự Sáng Tạo của Thiên Chúa, khi họ nhìn vào khuôn mặt của những người khác, bởi vì họ sẽ thấy Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa. Không một linh hồn nào mà họ tình cờ gặp gỡ lại không toát ra Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, dù cho những linh hồn này có thể đã xa cách biết bao trong ánh Mắt của Người. Họ cũng sẽ được đổ tràn đầy tình thương, thứ tình thương mà chỉ có cha mẹ mới dành cho con cái của mình. Họ sẽ cảm nhận một tình yêu bất ngờ và mãnh liệt đối với người mà họ gặp gỡ, một tình yêu làm cho họ sửng sốt và bàng hoàng. Tuy nhiên, họ cũng sẽ nhận ra được bóng tối, vốn ẩn núp bên trong các linh hồn, sẵn sàng ăn tươi nuốt sống họ. Vào thời điểm đó, linh hồn được tuyển chọn này sẽ nhận ra ngay lập tức điều gì được trông đợi nơi anh ta, bởi vì khi linh hồn này chạy đến với Ta, nài xin Ta cứu rỗi các linh hồn đó, những linh hồn đang có nguy cơ lao vào bóng tối, là do anh ta quá lo sợ cho những linh hồn đó.
Một linh hồn hiến tế, linh hồn được tuyển chọn, sẽ từ bỏ tất cả những gì bên ngoài cuộc sống của họ và bằng cách làm điều này, linh hồn đó đã dâng vinh quang tuyệt vời lên cho Thiên Chúa. Những đau khổ mà linh hồn được chọn này phải chịu đựng sẽ giải thoát những linh hồn khác khỏi sa hỏa ngục đời đời, và kết quả là linh hồn này trở thành mục tiêu truy tìm gắt gao nhất của Satan và các thuộc hạ của hắn. Những linh hồn chịu đựng Cuộc Khổ Nạn của Ta, như là một Của Lễ dâng lên Thiên Chúa, vì một khi đã được tuyển chọn, hầu hết những linh hồn này sau đó không thể quay lưng lại với Thiên Chúa. Tuy nhiên, có những linh hồn ưu tuyển lại từ chối Chén của Ta. Các con phải cầu nguyện cho những linh hồn đáng thương này vì họ thiếu lòng can đảm trong việc vác lấy Thập Giá của Ta, điều này sẽ dẫn họ đến một trong hai con đường. Họ sẽ chịu sự dằn vặt trong nội tâm, bởi vì họ thấy thật khó để trở nên gần gũi với Ta. Sau đó họ sẽ bị lôi cuốn bởi những thứ trong thế giới trần tục, để thoát khỏi lời mời gọi mà Ta dành cho họ và điều này không đem đến cho họ điều gì tốt đẹp – ngoại trừ cảm giác của niềm hy vọng sai lầm.
Khi một linh hồn đáng yêu cầu nguyện và tự hạ mình trước mặt Ta, thì linh hồn này xoa dịu Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta. Sau đó điều này sẽ làm giảm nhẹ tác động từ Những Hình Phạt của Cha Ta trên thế giới. Nếu một linh hồn ưu tuyển bị bách hại vì tình yêu của của họ dành cho Ta, và linh hồn nào chịu đau khổ vượt quá sức chịu đựng, chỉ cần thưa với Ta: “Lạy Chúa Giêsu, xin nhận lấy nỗi đau khổ này của con và thực thi điều Chúa muốn.”thì khi ấy Ta sẽ ban xuống tràn đầy những ân Sủng phi thường trên linh hồn này. Linh hồn này sẽ được bảo vệ khỏi sự dữ và rồi không còn sợ hãi nữa. Vì lòng tín thác hoàn toàn vào Ta, linh hồn này sẽ trở nên một linh hồn hoàn hảo và đạt được một thái độ cư xử ôn hòa và điềm tĩnh. Điều này đòi hỏi rất nhiều sự hy sinh, nhưng khi những linh hồn này phó dâng mọi sự cho Ta trong sự vâng phục hoàn toàn, và từ chối việc tham gia với kẻ thù chống lại Lời Ta, thì điều này sẽ dẫn đến kết quả là nhiều linh hồn khác được cứu rỗi.
Ta sử dụng những linh hồn hy sinh để đem những linh hồn khác đến với Ta, nếu không thì những linh hồn này sẽ không bao giờ được cứu rỗi. Chính bằng cách này, một mình chịu đựng đau khổ, những linh hồn hiến tế này sẽ và có thể đền tội cho hàng triệu người, những người đã cắt lìa mối dây sự sống ra khỏi Ta. Trong thời gian này, đừng bao giờ quá sợ hãi về những linh hồn trong bóng tối, vì những linh hồn hiến tế ưu tuyển của Ta trên thế giới giờ đây đang rất đông đảo. Sự lặng lẽ chịu đựng của họ sẽ đem những linh hồn hư mất quay về Nơi Nương Náu của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không cần thiết phải lo lắng vì Thiên Chúa yêu thương tất cả các con (08/05/2014)

Thứ Năm, ngày 08 tháng 05 năm 2014 lúc 23:30
Hỡi con gái yêu dấu, hãy nhìn xem chung quanh con và con sẽ thấy nhiều người sống thật thảnh thơi. Con sẽ nghe thấy tiếng cười đùa, niềm vui và tình bạn thắm thiết và con sẽ nhận biết rằng sự việc này chỉ có thể đến từ Thiên Chúa. Nhiều người, một khi họ nhận ra Sự Thật, sẽ đón nhận Ta với tâm hồn rộng mở và đầy lòng biết ơn và khi đó chúng ta sẽ nên một.
Kế Hoạch của Ta là để quy tụ tất cả mọi người và làm ngập tràn trong họ tình yêu thương, niềm hân hoan và hạnh phúc khôn tả. Ta sẽ vui thoả trong Vương Quốc Mới của Ta và ở đó sẽ có nhiều tiếng cười đùa, niềm vui và vẻ mỹ lệ, cũng như là Sự Sống Vĩnh Cửu. Tình yêu sẽ tuôn trào từ mỗi một tạo vật; mỗi một linh hồn và cuộc sống sẽ trở nên hoàn hảo.
Khi các con lo lắng về tương lai của thế giới, hãy nhớ đến những gì mà Ta đã bảo ban các con. Tất cả mọi sự sẽ nên tốt đẹp, một khi Ta đến để quy tụ các con vào trong thế giới mới, không bao giờ cùng tậnKhông cần thiết phải lo lắng vì Thiên Chúa yêu thương tất cả các con. Cũng như đối với những linh hồn đang sống trong sự túng quẫn và đau buồn, họ sẽ được quy tụ trước tiên, nếu như họ nhìn nhận Ta là Ai. Những ai đang sống trong bóng tối khủng khiếp sẽ được ban cho những ân Sủng phi thường để thanh tẩy linh hồn họ, như vậy Ta mới có thể giải thoát họ khỏi sự kìm kẹp của tên ác quỷ và đem họ vào nơi an toàn trong Lòng Thương Xót Ta. Đây là một trận chiến và nó sẽ là một trận chiến quyết liệt, nhưng Quyền Năng của Thiên Chúa Ba Ngôi sẽ được sử dụng và các linh hồn sẽ được soi sáng, vì vậy họ sẽ không bị diệt vong.
Ta sẽ nâng đỡ những người lãnh đạo chủ chốt trong các con và với một đạo binh trải rộng trong mọi quốc gia, các con sẽ phát triển số lượng ngày càng đông đảo và cùng với các con dẫn đưa hầu hết con cái của Thiên Chúa vào trong Thiên Đường Mới. Hãy trông mong vào Ta với niềm tín thác và đừng sợ hãi Tình Yêu của Ta, vì các con cần phải biết rằng Ta không bao giờ muốn làm cho các con sợ hãi, bởi vì khi Ta tỏ cho các con thấy về sự Hiện Diện của Ta, điều đó sẽ đong đầy trong các con nỗi ngạc nhiên và niềm vui mừng khôn tả. Ta cam đoan với các con rằng các con không cần phải sợ hãi, vì Ta chính là Tình Yêu. Tình yêu sẽ xoa dịu các con và khi các con đối diện với Ta, Chúa Giêsu của các con, các con sẽ được đánh động bởi một cảm giác thân quen ngay tức khắc, cảm giác này chỉ có thể có được khi tâm hồn các con kết hiệp mật thiết với Thánh Tâm Ta.
Ta yêu thương tất cả các con xiết bao và Ta khát khao linh hồn của các con biết dường nào!
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Nhân loại  không bao giờ được phép chống đối Thánh Ý của Cha (09/05/2014)

Thứ sáu, ngày 09 tháng 05 năm 2014, lúc 17:00
Hỡi con gái rất yêu dấu của Cha, Cha tạo dựng nên thế giới, vì đó là Thánh ý Cha. Thánh ý Cha luôn luôn tồn tại và sẽ luôn là như vậy. Thánh ý Cha sẽ được hoàn tất, cho dù là có hay không có ý muốn của con người. ý chí tự do, vốn do Tay Cha ban cho con người, đã bị lạm dụng và điều này đã dẫn đến hậu quả là sự chia cắt giữa con người và Cha, Người Cha Hằng Hữu. Chừng nào mà con người còn có tặng ân là ý chí tự do, điều này có nghĩa là chỉ những ai quyết định đến với Cha,thông qua Con Cha, Chúa Giêsu Kitô, thì họ mới có thể trở nên chi thể của Cha – một cách trọn vẹn như trước đây.
Khi ý chí con người trái ngược với Thánh ý của Cha, điều này gây ra một cuộc đấu tranh gay gắt, vì chỉ Thánh ý Cha là vượt trên tất cả. Thánh ý Cha điểu khiển mọi sự mà Cha cho phép, điểu khiển mọi điều mà Cha thừa nhận, vì Cha sẽ luôn nhìn nhận ý chí tự do mà Cha đã ban cho nhân loại, vì Cha không lấy lại những gì Cha đã ban. Đôi khi, do sự tự do lựa chọn của chính mình, nhân loại đã gây ra nỗi đau khổ tột cùng trên thế giới, rồi thì bởi tính tham lam và ích kỷ, nhân loại đang xúc phạm đến Cha quá nhiều. Tuy nhiên Cha không can thiệp vào ý chí tự do của nhân loại, vì chỉ nhân loại mới có thể quyết định là họ có muốn làm những gì mà Thánh ý Cha mong muốn hay không. Và trong khi Cha không tìm cách lấy đi ý chí tự do đã ban cho nhân loại, thì sự tự do lựa chọn không có nghĩa là nhân loại có thể ra lệnh cho Cha làm theo ý của họ, vượt qua Thánh ý của Cha.
Nhân loại không bao giờ được phép chống đối Thánh ý của Cha vì nhân loại không bao giờ có thể vượt qua được Thánh ý của Cha. Khi nhân loại chống đối Cha, họ sẽ thấy họ phải gánh chịu những hậu quả. Chỉ có Cha mới đưa ra quyết định cuối cùng về sự sống và sự chết, vì đây là điều chỉ dành cho Cha. Khi Cha quyết định thực thi Những Kế Hoạch của Cha để bảo vệ con cái Cha, không một ai có đủ quyền lực để vượt qua điều đó. Nếu nhân loại tìm cách can thiệp vào Những Tặng ân Cha ban cho nhân loại, Những Tặng ân mà trong đó bao gồm tất cả các hình thức của sự sống, thì hậu quả là không những họ sẽ bị thất bại, mà họ còn phải chịu đau khổ nữa.
Đừng để một ai ngăn cản Cha trong việc thực thi Những Kế Hoạch nhằm hoàn tất Giao Ước Thánh Thiêng của Cha.
Đừng để một ai nguyền rủa Cha hoặc cản trở việc thực thi Thánh ý của Cha, kẻo họ sẽ bị loại bỏ một cách đột ngột.
Đừng để một ai ngăn cản Cha ban Sự Sống Đời Đời cho các linh hồn, nếu không chính sự sống của họ sẽ bị chấm dứt. Khi các con tìm cách chống đối Cha, các con sẽ không bao giờ thành công. Khi con người tiếp tục chối bỏ Lời Cha và chống lại Thiên Tính của Cha, thì hậu quả sẽ chỉ là tình trạng rối loạn, thảm họa, thiệt hại về nhân mạng và những hình phạt khủng khiếp. Đây là lý do tại sao khi một linh hồn được mời gọi để vâng phục Cha hoặc tuân theo Những Lệnh Truyền của Cha, thông qua ý chí tự do của họ để đón nhận những yêu cầu này, họ sẽ thấy không thể nào làm trái ngược lại Thánh ý của Cha.
Hỡi con gái của Cha, mặc dầu con đã quy phục Cha nhưng con đã từng tìm cách chống lại Thánh ý Cha -. Giờ đây con sẽ biết rằng điều đó chẳng ích gì, vì chỉ có những gì do Cha quyết định, theo ý định riêng của Cha, mới có thể được thực thi.
Hỡi các con - Cha là Cha của các con. Cha là Đấng Tạo Dựng nên các con. Chỉ có Cha mới biết được điều gì sẽ xảy đến với các con trong tương lai, nhưng các con sẽ được ủi an khi biết rằng tất cả những kế hoạch của Cha đã được hoàn tất. Chỉ khi nào ý chí của các con được kết hiệp với Thánh ý của Cha, thì Vương Quốc của Cha mới có thể được thực hiện cách trọn vẹn và cuối cùng được hoàn tất. Chỉ đến khi ấy, tất cả những xung đột giữa nhân loại và Cha, Người Cha Hằng Hữu của các con, sẽ chấm dứt. Khi ấy bình an sẽ ngự trị trong một thế giới mới sắp đến - một thế giới quá hoàn hảo đến nỗi thế giới ấy sẽ không bao giờ cùng tận.
Cha của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta sẽ cho trỗi dậy ngay trong Giáo Hội của Ta một người, người sẽ can đảm đứng lên và công bố Sự Thật (10/05/2014)

Thứ Bảy, ngày 10 tháng 05 năm 2014 lúc 17:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây con chưa được phép hiểu cặn kẽ vấn đề, nhưng hãy biết rằng Ta sẽ cho trỗi dậy ngay trong Giáo Hội của Ta một người, người sẽ can đảm đứng lên và công bố Sự Thật. Vị ấy sẽ can đảm công bố Sự Thật vào thời điểm mà không một Hồng Y, Giám Mục, linh mục hoặc bất kỳ tôi tớ được thánh hiến nào của Ta có can đảm để công bố Sự Thật. Khi thứ tín lý mới đầy lầm lạc bủa vây Giáo Hội, thì nhiều người, trong Giáo Hội, tự trong thâm tâm họ sẽ nhận biết được rằng thứ tín lý mới ấy quả là hết sức sai lạc. Họ sẽ được cảnh báo, nhưng họ lại quá khiếp sợ để lên tiếng phản đối. Họ sẽ bị lấn át bởi con số quá đông những người có lòng tin quá yếu kém đến nỗi họ sẽ sẵn sàng đón nhận bất cứ thứ lạc giáo nào mà người ta bày ra trước mặt con cái Thiên Chúa, nhân Danh Ta.
Người mà Ta sẽ cho trỗi dậy là một linh hồn can đảm và nhiều người sẽ được an ủi khi vị này lên tiếng nói. Khi ông ta lên tiếng, thì nhiều người nữa cũng sẽ trỗi dậy và lên tiếng, nhờ đó mà cứu được nhiều linh hồn. Khi Ta cho vị này trỗi dậy, thì Ta sẽ có những kế hoạch khác nữa để quy tụ tất cả các tín ngưỡng vốn không nhìn nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô, là Con Thiên Chúa. Tất cả những Kế Hoạch Thánh Thiêng này đã từng được tiên báo và hàng triệu triệu người từ khắp nơi trên thế giới khi ấy sẽ nhận ra Sự Thật. Khi ấy họ sẽ lớn mạnh và được Ta chúc phúc, nhờ đó họ có thể quy tụ tất cả những tín ngưỡng, với một mục đích duy nhất là để bảo đảm rằng mọi người rao giảng Lời Chân Thật của Thiên Chúa. Khi ấy Đức Tin sẽ lan rộng, để tất cả mọi người và con cái họ rao giảng Lời Ta trong Phúc âm, khắp nơi trên thế giới. Họ sẽ nói tiên tri qua việc tỏ lộ cho nhân loại những Thông Điệp Thánh Thiêng này và Sự Hiện Diện của Ta sẽ che chở họ để ban cho họ sức mạnh và lòng can đảm mà họ cần.
Thế hệ này của Ta sẽ hết sức mạnh mẽ trong việc loan truyền Sự Thật, đến nỗi nhiều người đã bị lừa gạt và nhiều người đã bị dẫn dắt vào sai lầm vô cùng nghiêm trọng, sẽ quay trở về và chạy đến với Ta. Họ sẽ gia tăng số lượng hết sức nhanh chóng đến nỗi mỗi một sự lạc giáo mà người ta mắc phạm phải, thì hàng triệu linh hồn sẽ được ơn hoán cải. Trước tiên Ta sẽ lôi kéo những người vô thần, vì họ chưa từng được ban cho Sự Thật, và thế giới sẽ không còn nghi ngờ gì nữa vì Cuộc Can Thiệp của Ta là vô cùng mạnh mẽ. Kế đến, Ta sẽ quy tụ tất cả những tôn giáo và họ sẽ được tỏ cho thấy rõ ràng, rằng chỉ có một con đường duy nhất để đến được với Cha Ta và đó chỉ có thể là con đường đi qua Ta. Và trong khi Ta lôi kéo hàng triệu linh hồn đến với Ta, và đến với Sự Thật về việc Ta là Ai, thì hàng triệu linh hồn khác sẽ bị lôi kéo vào thứ tôn giáo do con người tạo ra, thứ tôn giáo được sắp đặt và được hình thành bởi tà khí của sự dữ.
Kế hoạch hết sức ghê tởm của tên ác quỷ thì thật tinh vi và cũng thật đơn giản và kế hoạch đó là đem lại án phạt đời đời cho nhiều linh hồn nhất có thể được, bằng việc hủy hoại đức tin của họ vào Ta, Chúa Giêsu Kitô. Họ sẽ hủy hoại đức tin của họ bằng việc chối bỏ Sự Thật. Trong khi thứ tôn giáo mới sẽ tàn phá nhiều linh hồn, bằng những sự dối trá, thì Ta sẽ giành lại gấp ba lần con số những linh hồn bị tàn phá đó, bằng việc bảo đảm rằng con cái Thiên Chúa không lãng quên Sự Thật.
Chúa Giêsu của các con

Ta dứt khoát không tìm kiếm những kẻ độc ác để tiêu diệt họ. Mong muốn duy nhất của Ta là cứu lấy tất cả những kẻ độc ác đó (11/05/2014)

Chúa Nhật ngày 11 tháng 05 năm 2014 lúc 18:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, ước muốn tha thiết nhất của Ta là đem tình yêu, bình an và hạnh phúc đến cho tất cả con cái Thiên Chúa. Ta không bao giờ muốn trả thù, cho dù những việc làm của con người có xấu xa đến mức nào đi nữa. Ta cũng không tìm cách làm bẽ mặt bất kỳ người nào, dù rằng họ có thể làm nhục những người khác nhân Danh Ta. Ta không bao giờ muốn làm mất thanh danh của một ai khi mà họ là nguyên nhân gây ra nhiều sự tàn phá trên thế giới. Ta dứt khoát không tìm kiếm những kẻ độc ác để tiêu diệt họ. Mong muốn duy nhất của Ta là cứu lấy tất cả những kẻ độc ác đó. Ta yêu quý linh hồn của từng con cái Thiên Chúa. Ta hằng luôn tìm kiếm họ. Ta ra sức để lôi kéo họ trở về với Ta. Ngay cả những kẻ không nhìn nhận sự Hiện Hữu của Ta cũng được Ta tìm kiếm mỗi ngày. Ta làm cho họ cảm nhận được sự Hiện Diện của Ta trong cuộc sống của họ bằng việc đong đầy trong linh hồn họ tình yêu thương dành cho tha nhân, bằng việc nêu lên sự tốt lành nơi họ, nhờ đó họ có thể chế ngự được những tư tưởng, những việc làm, và những hành động tiêu cực nơi họ.
Một số linh hồn dễ dàng đón nhận Ta và Ta vui mừng với sự đáp trả hết sức quảng đại và với tâm hồn nhạy cảm của họ. Những kẻ khác gặp phải sự ngăn cách giữa họ và Ta, do đó Ta cảm thấy thật khó để có thể đánh động linh hồn họ. Nhưng Ta sẽ ra sức đánh động những linh hồn đó bằng nhiều cách thức khác nhau, cho đến khi Ta có thể cởi mở tâm hồn họ để đón nhận Quyền Năng của Tình Yêu Thiên Chúa.
Tình yêu là động lực dẫn đến tất cả những điều tốt đẹp. Tình yêu hiện diện trong mọi con cái của Thiên Chúa từ lúc họ chào đời. Tặng ân Tình Yêu của Thiên Chúa giúp cho nhân loại chiến thắng tên ác quỷ. Khi Thiên Chúa can thiệp và làm gia tăng tình yêu trong một linh hồn, Người thực hiện điều này để bảo vệ con cái của Người khỏi sự độc ác của tên ác quỷ. Tình yêu thì mạnh mẽ hơn lòng hận thù, nhưng lòng hận thù thì dai dẳng. Satan thì đầy lòng hận thù đối với nhân loại và hắn không có bất cứ tình yêu nào khác ngoài tình yêu dành cho chính bản thân hắn. Hắn tàn phá nhân loại bằng cách gieo rắc lòng hận thù trong linh hồn của những kẻ đã trở nên yếu đuối vì tội lỗi. Sự hận thù chiếm ngự linh hồn những người đầy lòng ghen tỵ, kiêu ngạo, cô đơn và hoang mang. Satan sẽ không bao giờ lôi kéo được một linh hồn vào sự hận thù khi hắn phơi bày cho linh hồn đó thấy bản chất của sự thù ghét. Thay vào đó, hắn sẽ luôn cám dỗ linh hồn qua tội kiêu ngạo, đó là mưu chước hàng đầu của hắn. Linh hồn đó sẽ bị lừa gạt để tin rằng anh ta phải trở nên hung dữ vì chính những nhu cầu của anh ta buộc phải thực hiện điều đó, vì anh ta hiểu biết hơn ai hết và rằng anh ta đang làm một việc tốt.
Tình Yêu Thiên Chúa đang lan rộng trong tất cả con cái của Người trong thời điểm này. Người thực hiện điều này vì Lòng Thương Xót của Người. Người sẽ làm gia tăng tình yêu trong tâm hồn nhân loại để giúp nhân loại chống lại sự thù ghét mà chẳng bao lâu nữa sẽ ngày càng dữ dội hơn trong thế giới này, khi mà trái tim con người sẽ trở nên lạnh lùng chai đá.
Ta mời gọi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này để nài xin Tình Yêu Thiên Chúa trong thời điểm này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (149) Để nài xin Tình Yêu Thiên Chúa
Lạy Chúa Giêsu, xin đong đầy trong con Tình Yêu của Thiên Chúa. Xin đong đầy trong con ánh Sáng Thiêng Liêng của Ngài và tuôn đổ trong con tình yêu con cần để gieo rắc hạt giống Lòng Thương Xót của Chúa trong mọi quốc gia.
Xin cho con được loan truyền Tình Yêu Thánh Thiêng của Chúa nơi những ai mà con gặp gỡ. Xin lan tỏa Tình Yêu của Chúa, để Tình Yêu bừng cháy lên trong mọi linh hồn, mọi tôn giáo, tín ngưỡng, mọi quốc gia - tựa như một làn sương mát mẻ làm vui thoả tất cả con cái Thiên Chúa trong sự hiệp nhất.
Xin giúp chúng con loan truyền Tình Yêu Thiên Chúa, nhờ đó Tình Yêu có thể chiến thắng mọi sự dữ trong thế gian. Amen.
Hãy luôn coi tình yêu thương quan trọng như Sự Hiện Diện của Thiên Chúa. Hãy biết rằng chỉ có tình yêu mới có thể đem các linh hồn đến với Ta. Hãy biết rằng chỉ có tình yêu mới đến từ Thiên Chúa. Chỉ có tình yêu mới có quyền năng để đem lại bình an, sự mãn nguyện, và sự hiệp nhất giữa các quốc gia. Sự thù hận đến từ Satan và bất cứ nơi nào mà các con nhận thấy có sự thù hận, thì các con phải đọc Lời Cầu Nguyện trên để nài xin Tình Yêu của Thiên Chúa. Hãy nhớ rằng tình yêu sẽ chiến thắng tất cả vì tình yêu đến từ Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Bầu trời sẽ ra tối tăm trong ba ngày, ngay trước khi Ta trở lại (13/05/2014)

Thứ ba ngày 13 tháng 5 năm 2014 lúc 08:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, niềm hân hoan lớn lao nhất của Ta là chứng kiến những tín hữu yêu dấu của Ta đáp lại Lời Mời Gọi của Ta để đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện, qua những Chiến Dịch Cầu Nguyện này và nhờ vào Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, hàng tỷ linh hồn sẽ được cứu rỗi.
Ta sẽ dùng những Chiến Dịch Cầu Nguyện để đổi mới và thanh tẩy linh hồn nhân loại, đồng thời với việc Ta đổi mới bộ mặt Địa Cầu này. Cuộc canh tân vĩ đại này sẽ được hoàn tất cùng lúc, nhờ đó nhân loại sẽ sẵn sàng và trở nên xứng đáng để đón nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô, khi Ta trở lại như là Đấng Cứu Thế.
Giống hệt như những quốc gia khi chào đón những vị quân vương, người ta cần phải chuẩn bị rất nhiều trước khi vị quân vương đặt chân lên đất nước của họ. Các con sẽ không bao giờ để cho vị quân vương đến viếng thăm khi mọi thứ còn bề bộn, hư nát hoặc đường phố ngập những thứ dơ bẩn. Vì thế, những vị đại diện quốc gia sẽ phải bảo đảm rằng họ chuẩn bị đầy đủ và ăn mặc chỉnh tề để chào đón những vị khách quý. Họ sẽ phải bỏ ra rất nhiều công sức để chuẩn bị cho một cuộc chào đón trọng thể và họ sẽ phải chọn những vị đại diện mà họ coi là xứng đáng, để đón tiếp vị quân vương đến viếng thăm. Cuối cùng họ sẽ phải chuẩn bị một nghi lễ trọng thể để chào đón sự xuất hiện của vị quân vương và trong ngày trọng đại ấy họ sẽ ra đứng ngoài đường phố mà cất tiếng ngợi khen. Họ sẽ hào phóng trao tặng vị quân vương và đoàn tùy tùng những món quà làm kỷ niệm. Trong Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa cũng sẽ giống hệt như vậy, khi Ta, Chúa Giêsu Kitô, đến để phán xét.
Ta sẽ đến một cách bất ngờ trước những tiếng kèn và tiếng hát ngọt ngào của Ca Đoàn Các Thiên Thần. Bầu trời sẽ ra tối tăm trong ba ngày, ngay trước khi Ta trở lại. Và rồi bầu trời sẽ rực sáng với vô số màu sắc mà nhân loại chưa bao giờ được chứng kiến trước đây. Mọi người nam, người nữ và con trẻ, thuộc mọi lứa tuổi sẽ nhìn thấy Ta, người ta sẽ bị chấn động hết sức mạnh mẽ nhưng cũng sẽ cảm nhận được sự phấn khích tột cùng. Người ta sẽ không thể tin vào mắt mình và nhiều người sẽ không thể thốt lên lời - những người khác sẽ khóc những giọt nước mắt hân hoan và thỏa lòng. Nhiều người sẽ không được chuẩn bị và sẽ cảm thấy hết sức choáng ngợp vì biến cố này đến nỗi họ sẽ phải khóc những giọt nước mắt đau buồn, vì tự trong thâm tâm họ sẽ biết rằng họ đã khước từ Đấng Mêsia Đích Thực và họ vô cùng bất xứng để bước vào Vương Quốc của Ta. Nhưng giờ đây Ta muốn nói với những người này rằng, trong Ngày Trọng Đại ấy, các con phải kêu cầu đến Ta và nài xin Ta tha thứ cho các con. Khi ấy các con cũng sẽ được quy tụ vào trong Vương Quốc Mới của Ta.
Giống như bất kỳ vị quân vương nào đến viếng thăm, Ta mời gọi các con, những người yêu mến Ta, hãy chuẩn bị cho Ngày Trọng Đại này. Hãy tín thác vào Ta, hãy chuẩn bị linh hồn các con, hãy cầu nguyện cho phần rỗi của mọi linh hồn và hãy ăn mặc chỉnh tề và hãy sẵn sàng chờ đợi - giống như tân nương chờ đón tân lang. Vào Ngày Trọng Đại ấy, các con, những con cái của Thiên Chúa, sẽ kết hiệp với Ta nên một trong Sự Hiệp Nhất Thánh Thiêng với Cha Ta vì sự khởi đầu của một thế giới mới và Kỷ Nguyên Đầy Vinh Hiển mà các con đã được hứa ban từ thuở ban đầu.
Hãy sống bình an. Hãy chuẩn bị cho Ngày Trọng Đại này bằng tình yêu và sự đơn sơ trong tâm hồn. Đừng sợ hãi Ngày Trọng Đại này. Hãy chào đón. Ngay cả khi các con đang ở trong bóng tối khủng khiếp, Ta sẽ đưa các con vào trong ánh Sáng của Ta. Tất cả những gì các con cần phải thực hiện là dang rộng vòng tay của các con ra với Ta và Ta sẽ đón nhận các con như những kẻ thuộc về Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tình Yêu của Ta, Lòng Thương Xót của Ta, và Lòng Trắc Ẩn của Ta, sẽ là nguồn Ơn cứu rỗi của các con (14/05/2014)

Thứ Tư, ngày 14 tháng 05 năm 2014 lúc 23:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những ân Sủng mà Ta ban cho nhân loại sẽ biến đổi những người không có đức tin thành những tín hữu nhiệt thành của Ta. Ngay tức khắc, họ sẽ được ơn hoán cải và sẽ sấp mình phủ phục trước Mặt Ta trong sự tôn kính mến yêu.
Những kẻ đã phản bội Ta và những kẻ đã xua đuổi Ta, trong suốt cuộc đời họ, tất cả sẽ đến và nài xin Ta đón nhận họ để họ thuộc về Ta. Tuy nhiên, những kẻ vốn đang âm mưu chống lại Lời Ta sẽ là những kẻ khó khăn nhất để có thể được cứu rỗi. Vì họ là những người nhận thức rõ về ý nghĩa của Lời Ta hơn là những kẻ thiếu hiểu biết khác, và rồi, họ chủ tâm tìm cách viết lại Lời của Thiên Chúa cho phù hợp với thói kiêu căng tự phụ của họ. Với tất cả sự hiểu biết của họ, họ không hiểu được Sự Thật vì họ không chịu nhận biết Sự Thật. Họ sẽ không công bố Sự Thật hoàn hảo và thay vào đó họ sẽ ngụy tạo ra sự thật để lừa dối kẻ khác.
Một số người đã trở mặt với Ta vì họ tin rằng ơn gọi của họ để phụng sự Ta đã mang lại cho họ ơn soi sáng. Họ nghĩ rằng, nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, họ có thẩm quyền để sửa đổi những Giáo Huấn của Ta cho phù hợp với xã hội hiện đại. Lòng kiêu ngạo của họ sẽ khiến cho họ phải thất bại và việc họ đánh mất ân Sủng sẽ được nhiều người nhận biết, những người này sẽ cảm thấy họ bị lừa gạt vì bị dẫn dắt vào sự lầm lạc. Những kẻ khác trong số chúng biết chính xác chúng đang làm gì, vì Ta không phải là Đấng mà chúng phụng sự - chúng phụng sự tên ác quỷ. Chúng đang hoạt động cách thận trọng giữa các con cốt để huỷ hoại Lời Đích Thực của Thiên Chúa. Chúng sẽ không hoán cải, cũng sẽ không đón nhận Bàn Tay Ta, vì chúng tin vào những sự dối trá của con thú, kẻ mà qua nhiều thế kỷ, đã hứa ban cho những kẻ thù của Ta thiên đường tương lai của hắn. Và chúng đã quyết định tin vào sự lừa gạt tinh vi này bởi lòng tham lam và thói ham danh vọng của chúng. Vào lúc mà chúng nhận ra Sự Thật thì chúng đã bị ném vào vực thẳm rồi. Đây chỉ là những kẻ bất hạnh và lầm lạc, những kẻ đã phủ nhận sự tồn tại của tên ác quỷ với bản chất thực sự của hắn, và phủ nhận hỏa ngục là nơi cư ngụ đời đời của tên ác quỷ.
Ta cảnh báo để tất cả con cái Thiên Chúa biết rằng, bằng việc đi theo những đường lối độc ác, bằng việc chối bỏ Lời Chúa và bằng việc phạm tội trọng, thì hậu quả là sự trừng phạt. Bất cứ một ai nói khác đi là đang lừa gạt các con. Tuy nhiên, Ta sẽ cứu những người biết ăn năn hối cải cho đến giây phút cuối cùng, vì Ta quá đỗi khát khao để cứu từng người trong các con.
Tình Yêu của Ta, Lòng Thương Xót của Ta, Lòng Trắc Ẩn của Ta, sẽ là nguồn Ơn cứu rỗi của các con. Ta không muốn làm cho các con sợ hãi, nhưng Ta phải nói cho các con biết Sự Thật. Vào giây phút cuối cùng, cho dù tín ngưỡng của các con có là gì đi nữa, thì bằng cách đến với Ta, Ta sẽ quy tụ các con như những kẻ thuộc về Ta. Đừng bao giờ quên Lời Hứa này. Ta hứa rằng Ta sẽ đến với các con trong cơn tuyệt vọng tột cùng của các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta Hiện Diện trong những ai biết yêu thương tất cả mọi người - bất kể chủng tộc, tín ngưỡng, giới tính hoặc màu da của họ là gì (16/05/2014)

Thứ Sáu, ngày 16 tháng 05 năm 2014 lúc 16:05
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mời gọi tất cả các con, những người yêu mến Tađể hiến dâng lên Thánh Tâm Ta linh hồn của tất cả những ai khước từ Lòng Thương Xót của Ta. Ta mời gọi các con hãy đem đến cho Ta những người không có đức tin vốn là những người sẽ không nhìn nhận Sự Hiện Hữu của Ta – và những người mà cho dù nếu như Ta có đích thân đứng trước mặt họ thì họ sẽ vẫn khước từ Ta. Những linh hồn chai đá này tìm nguồn an ủi trong việc theo đuổi những hình thức tâm linh khác, vì họ không chịu nhìn nhận Ta. Giả như họ đón nhận Sự Thật, họ sẽ cảm nhận được một sự bình an nội tâm khôn tả mà không có bất kỳ một sự an ủi tâm linh nào khác có thể đem lại cho họ. Những kẻ không tin vào Ta, hoặc không tin vào vào Đấng đã sai Ta, thì linh hồn của họ sẽ không bao giờ có được sự bình an.
Chỉ có Ta, Chúa Giêsu Kitô, mới có thể đem lại cho các con sự bình an đích thực trong tâm hồn, vì chính Đấng đã tạo dựng nên các con đã sai Ta đến để đem các con về với Người. Qua Ta, các con sẽ tìm thấy Cha Ta. Và khi Thiên Chúa Cha hiệp nhất với những con cái mà Người đã dựng nên, thì bình an sẽ ngự trị. Nếu không có sự Bình An của Thiên Chúa, thì Trái Đất không bao giờ có được sự hòa thuận. Ở đâu có sự bất bình an thì các con sẽ biết được rằng sự bất bình an này là do người ta không có lòng phụng sự Thiên Chúa trong khiêm hạ.
Những ai am hiểu Lời Rất Thánh của Ta thì không bao giờ được phép quên rằng bất kỳ sự hiểu biết nào về Ta mà các con có thể có được, thì các con không bao giờ được phép dùng sự hiểu biết để chống lại Ta. Qua việc này Ta muốn nói rằng các con phải tín thác vào chính Ta. Hãy đón nhận Ta với một tâm hồn khiêm hạ. Đừng bao giờ để cho thói kiêu căng làm lu mờ đi lòng trung thành mà các con dành cho Ta. Người nào ôn hòa và khiêm nhường trong lòng thì yêu mến Ta. Ta Hiện Diện trong những ai biết yêu thương tất cả mọi người - bất kể chủng tộc, tín ngưỡng, giới tính hoặc màu da của họ là gì. Ta ở trong tất cả những ai biết sống theo những điều Ta đã dạy bảo họ. Ta cũng Hiện Diện trong những ai không nhận biết Ta, nhưng ra sức noi theo những Nhân Đức của Ta.
Khi Ta đi rao giảng trên Mặt Đất, Ta không bao giờ khoe khoang về Sự Thông Hiểu của Ta - Ta chỉ truyền đạt Sự Thật cách đơn giản. Ta không bao giờ vu khống; ngược đãi hoặc lên án những kẻ không đi theo Ta. Ta không bao giờ nói xấu bất kỳ người nào. Ta đã đón nhận tất cả những con cái của Thiên Chúa và mọi lỗi tội mà họ phơi bày ra trước mặt Ta. Ta không bao giờ nói rằng Ta sẽ hy sinh Mạng Sống của Ta cho một số ít người được chọn. Không, Ta đã trao ban Chính Mình Ta cho tất cả mọi người và đặc biệt là cho những tội nhân chai đá. Ta không bao giờ ưu ái người này hơn người khác. Ta không bao giờ ca tụng người nàyvà vu khống người khác, vì điều này là không thể xảy ra được.
Ta ra sức loan truyền Sự Thật với hy vọng rằng mọi người lắng nghe Lời Ta. Ta đã đem bình an đến cho nhiều linh hồn bất ổn là những người có lòng khiêm nhường để lắng nghe Ta. Ta đã kiên quyết nhưng thẳng thắn đối với tất cả những kẻ ngược đãi Ta bởi lòng thù hận và miệng lưỡi gian ác của họ. Ta trừ khử quỷ dữ ra khỏi những linh hồn vốn đã đứng lên chống lại Ta và Ta đã ban những ân Sủng lớn lao cho những ai phải chịu đau khổ cùng cực. Ta đã phớt lờ những sự chế nhạo của những kẻ được cho là thánh thiện vào thời đó, những kẻ chỉ yêu chính bản thân mình mà thôi. Thiên Chúa không bao giờ là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của họ - họ đã quá bận tâm chăm lo cho chính những nhu cầu của họ. Nhưng những linh hồn mà Ta tìm kiếm nhiều nhất lại chính là những kẻ không tin vào Thiên Chúa. Họ đã tìm đến Ta và không hiểu vì lý do nào mà họ đã bị lôi cuốn đến với Ta như vậy. Họ đã đến với Ta bằng chính ý chí tự do của họ, nhưng nhiều người đã được đem đến với Ta bởi những linh hồn vốn đã nhận biết Ta là Ai và nhận biết Đấng đã sai Ta. Vì việc này, Ta đã tuôn đổ trên họ những ân Sủng đặc biệt và ngay tức khắc họ đã được ơn hoán cải.
Ngày hôm nay, khi Ta đang phán bảo với các con trước Ngày Trọng Đại, Ta mong muốn rằng các con đem đến cho Ta linh hồn của những người không có đức tin. Các con phải thực hiện điều này bằng việc cầu nguyện và bằng việc đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (150) Để cứu linh hồn của những người không có đức tin:
Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa cứu lấy tất cả những ai không chịu nhận biết Chúa vì điều này không phải là lỗi lầm của chính họ. Con xin dâng lên Chúa sự hy sinh của con để đem đến cho Chúa linh hồn những người chối bỏ Chúa, vì Lòng Thương Xót mà Chúa sẽ tuôn đổ trên toàn thể nhân loại. Xin Chúa thương xót linh hồn họ. Xin đem họ vào Nơi Nương Náu trong Bình An của Chúa và xin tha thứ cho những tội lỗi của họ. Amen.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Các con không bao giờ được phép nguyền rủa nhau khi các con cầu xin những Phúc Lành của Thiên Chúa (17/05/2014)

Thứ bảy ngày 17 tháng 5 năm 2014 lúc 15:54
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, khi Thánh Tử của Mẹ ban những ân sủng đặc biệt cho con cái Thiên Chúa, thì điều này cũng đồng nghĩa với việc phải có trách nhiệm về phía những người lãnh nhận ơn. Hỡi các con thân yêu của Mẹ, đối với mỗi Phúc Lành mà các con lãnh nhận từ Thánh Tử của Mẹ, thì các con phải luôn tạ ơn Thiên Chúa. Khi Thánh Tử của Mẹ ban những Phúc Lành Thiên Đàng cho một linh hồn, thì Người mong đợi rất nhiều nơi linh hồn ấy. Từng linh hồn phải sống đúng theo những điều mà Thánh Tử của Mẹ đã truyền dạy.
Thánh Tử của Mẹ luôn tỏ sự Hiện Diện của Người ra khi người ta kêu cầu lên Người. Một linh hồn càng cởi mở với Tình Yêu của Người, thì linh hồn ấy càng trở nên gần gũi với Thánh Tâm của Người hơn. Tuy nhiên, khi một linh hồn tự nâng mình lên trước mặt Người khi cầu xin sự trợ giúp của Người, thì linh hồn ấy sẽ không lãnh nhận được gì cả. Thiên Chúa yêu thích những linh hồn khiêm nhường. Người tuôn đổ dư đầy những ân Sủng trọng đại trên linh hồn họ. Họ càng lãnh nhận nhiều ân Sủng, thì Thiên Chúa càng hiện diện nơi linh hồn họ. Và rồi, khi sự Hiện Diện của Người được tỏ ra, thì chính linh hồn ấy trở thành mục tiêu của sự thù hận. Tên ác quỷ nhắm đến những linh hồn ở trong ánh Sáng của Thiên Chúa. Khi ấy hắn sẽ dùng mọi phương thế để hạ nhục những linh hồn được ưu tuyển và hắn thường thực hiện điều này bằng cách lợi dụng những linh hồn mà hắn lừa gạt được, để gây đau đớn và thống khổ cho những linh hồn khiêm nhường.
Đáng buồn thay, nhiều người yêu mến Mẹ, Mẹ Thiên Chúa, thường đến nài xin Mẹ trợ giúp họ trong việc diệt trừ những linh hồn khác. Họ thưa với Mẹ rằng, những linh hồn ấy đáng phải chịu sự trừng phạt của Thiên Chúa. Khi họ cầu xin Thánh Tử của Mẹ phán xét những linh hồn ấy vì sự thù hận chế ngự tâm hồn họ, thì những lời cầu nguyện của họ sẽ không bao giờ được nhận lời. Làm cách nào mà các con có thể yêu mến Mẹ, tôn thờ Thánh Tử của Mẹ và nguyện trung thành với Sự Thật khi các con thù ghét tha nhân? ôi, tên ác quỷ xảo quyệt biết bao khi hắn tàn phá những linh hồn thánh thiện, những người để cho thói kiêu ngạo làm cho họ mù tối. Một khi thói kiêu ngạo chế ngự một linh hồn, thì linh hồn ấy lập tức mất đi ánh sáng.Linh hồn ấy càng trở nên tối tăm hơn khi càng ngày càng trở nên xa rời ánh Sáng của Thiên Chúa.
Khi các con xin Mẹ chuyển cầu với Thánh Tử của Mẹ cho các con, thì các con phải luôn đến với Mẹ với trọn tình yêu trong tâm hồn các con. Các con không bao giờ được phép nguyền rủa nhau khi các con cầu xin những Phúc Lành của Thiên Chúa, vì điều này là ghê tởm đối với Thiên Chúa. Sự thù hận không có chỗ trong Nước Trời.
Hỡi các con thân yêu, hãy chỉ đến với Mẹ bằng tình yêu trong tâm hồn dành cho những kẻ thù nghịch các con và tất cả những lời cầu nguyện của các con sẽ được thực thi theo đúng Thánh ý Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Họ sẽ dùng Nhà Ta để sùng bái những tà thần như một dấu chỉ của sự kính trọng, mà họ sẽ nói với thế giới rằng đó là điều chính đáng (18/05/2014)

Chúa Nhật, ngày 18 tháng 05 năm 2014 lúc 19:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tất cả những lời tiên tri được ban cho con giờ đây sẽ bắt đầu xảy – mỗi lần từng chút một, cho đến khi tất cả những lời tiên tri ấy dồn dập xảy ra tựa như dòng nước tuôn ra từ vòi nước. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ chứng kiến những sự kiện, những hành động và những việc làm có liên quan đến Giáo Hội của Ta trên Mặt Đất. Những ai lên tiếng miệt thị Lời Chí Thánh của Ta sẽ phải im lặng vì họ sẽ phải vô cùng khiếp sợ trước những biến cố sắp xảy ra.
Tất cả mọi sự đến từ Ta đều đến từ Cha Ta. Khi Cha Ta truyền lệnh một cách cụ thể về những biến cố trong tương lai như một phần trong Sứ Vụ của Người để cứu rỗi các linh hồn, hãy tin chắc rằng những biến cố ấy sẽ xảy ra. Khi mà thời đại mới của những sự cải tổ triệt để trong Giáo Hội của Ta bắt đầu, thì nhiều giáo phái không thuộc Kitô Giáo sẽ được đón nhận. Và, trong khi Ta hân hoan đón nhận tất cả các linh hồn, Ta sẽ không bao giờ cho phép con người gạt Lời Ta qua một bên – Lời mà Giáo Hội của Ta đã được xây dựng trên đó. Những kẻ vốn không nhìn nhận Ta, vì họ không tin nhận vai trò của Ta, sẽ được chào đón vào trong Nhà Ta. Họ sẽ được tỏ cho thấy lòng mến khách; được đối đãi hết sức ân cần; được trao cho nhiều quà cáp, nhưng họ sẽ không chịu nhìn nhận Chủ Nhà của họ. Và rồi, cuối cùng, họ sẽ dùng Nhà Ta để sùng bái những tà thần như một dấu chỉ của sự kính trọng, mà họ sẽ nói với thế giới rằng đó là điều chính đáng. Người ta sẽ nói với các Kitô Hữu rằng Thiên Chúa từng mong đợi họ đón tiếp tất cả những người không có đức tin vào trong Giáo Hội. Rồi những nghi thức, vốn để tôn kính Ta, sẽ bị người ta sửa đổi để những nghi thức ấy không gây phiền lòng cho những người khách này.Chẳng bao lâu nữa, Nhà Ta sẽ không còn thuộc về Ta nữa vì nơi đó hầu như không có ai nói về Lời Chí Thánh Đích Thực của Ta .
Giáo Hội của Ta trên Mặt Đất sẽ dùng nhiều ngôn từ mới mẻ, mà họ bảo với các con là được ban ra từ Môi Miệng Ta, để chào đón những kẻ xa lạ vào Nhà Ta. Và rồi, trong lúc Ta lặng thinh ngự trong góc nhà, thì họ lại hung hăng đi lại trong nhà Ta; lấy đi những thứ quý giá và tất cả những biểu tượng có liên quan đến Ta và Mẹ yêu dấu của Ta cùng những Chặng Đàng Thánh Giá. Người ta sẽ tước đoạt mọi thứ mà Ta yêu quý trong Nhà Ta và những kẻ giả mạo sẽ lấy Nhà Ta làm nơi cư ngụ. Nhà Ta sẽ trở thành nơi tổ chức những nghi lễ tưởng niệm kỳ quặc; những lời cầu nguyện mới mẻ khác lạ và những quyển sách mới sẽ thay thế cho những sách kinh cũ. Điều này sẽ tiếp diễn cho đến khi Ta bị ép phải rời khỏi Nhà Ta, vì nơi này không còn xứng hợp cho Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta. Đối với tất cả các tín hữu vô tội của Ta, họ sẽ chỉ thấy điều mà họ tin rằng đó là một nỗ lực để hiện đại hóa đạo Công Giáo.
Chẳng bao lâu nữa Ta sẽ không còn chìa khóa để vào Nhà Ta, vì họ cũng sẽ lấy nó đi. Khi đó Nhà Ta sẽ chỉ còn lại trong tâm hồn những tôi tớ được thánh hiến trung thành của Ta, trong tâm hồn những tín hữu yêu dấu của Ta và trong những ai có tâm hồn rộng mở để Ta ngự vào. Nhà Ta là Nhà của các con. Nhà Ta dành cho tất cả mọi người. Nhưng trong khi Ta tiếp đón những người ngoại giáo vào Nhà Ta, điều này không có nghĩa rằng họ có quyền để ép buộc con cái Thiên Chúa chấp nhận những thói tục của họ hoặc cho phép những nghi lễ của họ diễn ra trong Nhà của Đức Chúa.
Các con không bao giờ được phép để cho Đức Tin của các con bị lợi dụng theo cách này hoặc là bị buộc phải thoả hiệp với bọn họ, để cho những thứ tà giáo làm ô uế Nhà Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Satan là tai ương đáng sợ nhất đối với nhân loại và sự tàn phá của hắn thì đầy chết chóc (20/05/2014)

Thứ ba ngày 20 tháng 5 năm 2014 lúc 11:14
Hỡi con gái của Ta, kẻ mà không tin có sự tồn tại của sự dữ thì cũng không tin là có tội lỗi. Hắn là kẻ tuyên bố rằng sự dữ chỉ có trong tâm trí của những ai nhìn nhận nó mà thôi, cho nên hắn có khả năng dung hòa sự dữ dưới mọi hình thức và cuối cùng thì sự dữ trở nên vô hại đối với hắn.
Khi người ta không để ý đến sự dữ, thì Satan đã giành được chiến thắng to lớn, vì tên vua của những sự dối trá nỗ lực hết sức để che đậy sự dữ và hắn thường thực hiện điều này bằng cách đưa ra những lập luận để cổ võ cho sự bao dung trong xã hội. Khi người ta dùng trí khôn của con người để bênh đỡ cho tất cả những lý lẽ có phần hợp lý nhằm bào chữa cho sự dữ, thì những linh hồn này mắc phải tội truyền bá những điều hết sức sai lạc và trở thành những mục tiêu chính của tên ác quỷ.
Một khi một linh hồn để hắn xâm nhập vào, thì tên lừa dối hết sức ghê tởm này sẽ thuyết phục nạn nhân của hắn rằng họ đang hành động với đức tin lành mạnh và vì điều thiện hảo của nhân loại, khi mà họ biện minh cho những hành động độc ác vốn chống lại Thiên Chúa. Tên ác quỷ đã tạo ra sự dối trá hết sức khủng khiếp đến nỗi nhiều người không còn tin rằng có Satan hoặc sự dữ mà hắn truyền bá trên khắp thế giới, và họ sẽ không thể nhận ra được sự khác biệt giữa những gì là đúng đắn và những gì là sai trái. Những người này sẽ lập luận và đưa ra mọi quan điểm có phần hợp lý nhằm cổ võ cho sự vô luân trong mọi lãnh vực. Người mà dám đứng lên bảo vệ luân thường đạo lý sẽ bị chúng nguyền rủa. Đó là đường lối hết sức đau thương của nhân loại ngày nay. Khi mà người ta chối bỏ sự tồn tại của sự dữ, thì người ta cũng chối bỏ sự tồn tại của Satan. Đây là lúc mà tên vua của những sự dối trá và mọi kẻ thù nghịch Ta giành được sức mạnh và giành được những kẻ sẵn sàng trở thành nạn nhân của hắn, vốn là những kẻ sẽ trở thành những công cụ tuyên truyền của hắn và trở nên chai lỳ trước những ân Sủng từ Thiên Đàng.
Khi Giáo Hội của Ta từ bỏ Satan, thì tên ác quỷ chỉ có thể gây hại rất ít cho những ai thực sự bị hắn tàn phá. Khi Giáo Hội của Ta chối bỏ sự tồn tại của con thú hoặc chối bỏ sự tồn tại của vực thẳm đời đời, nơi mà hắn và những thiên thần sa ngã của hắn bị ném vào đó, thì các con biết rằng con cái Thiên Chúa không được nhận biết Sự Thật.
Nếu người ta không nhận biết được những mối nguy hiểm mà Satan gây ra cho các linh hồn, thì họ sẽ không thể tự vệ để chống lại sự dữ. Khi điều này xảy ra, thì con cái Thiên Chúa không còn đón nhận những Giáo Huấn Chân Thật của Thiên Chúa theo đúng tinh thần phải có nữa.
Thời gian không thay đổi trong Vương Quốc của Ta. Satan là tai ương đáng sợ nhất đối với nhân loại và sự tàn phá của hắn thì đầy chết chóc. Vì hắn là kẻ chuyên lừa dối, và luôn bày những điều tốt lành ra như là sự dữ và những sự dữ như lànhững điều tốt lành nên hắn che dấu chân tướng của hắn hết sức kỹ lưỡng. Chỉ có những ai thực lòng hướng về Thiên Chúa mới có thể hiểu được mối nguy hiểm mà hắn gây ra đối với phần rỗi của nhân loại.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những tổ chức cổ võ cho sự dị giáo chống lại Kinh Thánh, sẽ săn lùng những ai vẫn trung thành trong Đức tin (21/05/2014)

Thứ tư ngày 21 tháng 5, năm 2014 lúc 20:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Cha Ta mong muốn rằng tất cả con cái của Người phải tỏ ra yêu thương và có lòng bác ái đối với nhau. Tội lỗi đang lan tràn hết sức nhanh chóng do hậu quả trực tiếp của tội kiêu ngạo đến nỗi sự tàn phá nơi những người tuyên bố là những Kitô hữu, cách riêng, đã cướp đi nhiều linh hồn vốn đã từng gần gũi với Thánh Tâm Ta.
Satan và mọi tên quỷ mà hắn sai đến để hủy diệt nhân loại, đã gây ra nhiều chia rẽ trên thế giới. Chúng đang ra sức khiến cho các quốc gia và các cộng đoàn tranh cãi với nhau. Những cuộc tấn công khủng bố sẽ trở nên tràn lan hơn, nhưng dấu hiệu nghiêm trọng nhất là việc bách hại các Kitô hữu. Chưa bao giờ trong quá khứ các Kitô hữu bị khinh thường - quyền tự do tôn giáo của họ bị hạn chế và quyền để giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa bị người ta xâm phạm - như họ đang phải chịu hiện nay.
Các Kitô hữu không những bị tấn công bởi những kẻ thù nghịch Ta, mà họ còn quay lại chống đối lẫn nhau. Những tổ chức cổ võ cho sự dị giáo chống lại Kinh Thánh, sẽ săn lùng những ai vẫn trung thành trong Đức tin. Chúng sẽ công khai chỉ trích họ, chế nhạo việc họ trung thành với Sự Thật và săn lùng những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người dám chống lại sự phản bội của chúng đối với Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Trong thời điểm hiện nay, tên ác quỷ chống lại Ta trong cơn tức giận điên cuồng, vì hắn biết rằng Thời Điểm của Ta hầu như sắp xảy ra trước mắt các con. Hãy nhận ra rõ bản chất của bất cứ hình thức bách hại nào chống lại các con với tư cách là một Kitô hữu, một thị nhân chân thật, một ngôn sứ hoặc một tôi tớ được thánh hiến của Ta. Đó có thể là một cuộc tấn công bình thường hoặc một cuộc tấn công hết sức độc ác chống lại Ta, Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hãy nhớ rằng vì tình yêu của các con dành cho Ta, các con không được phép đầu hàng trước sự bách hại. Hãy cầu nguyện cho những linh hồn đáng thương, vốn đã để cho những lời lẽ hết sức độc ác thốt ra từ môi miệng họ. Hãy nhẫn nại và điềm tĩnh khi các con phải chứng kiến sự bách hại chống lại các Kitô hữu, vì chỉ có Thiên Tính của Ta là Vĩnh Hằng. Những việc làm, những hành động hoặc sự dị giáo chống lại Ta, sẽ nhanh chóng qua đi. Và chỉ có ai thật lòng yêu mến Ta mới có thể đón nhận bình an và ơn cứu rỗi.
Hãy cầu nguyện cho những kẻ bách hại và những kẻ gây khốn khổ cho các con, vì khi các con thực hiện được điều này, thì các con làm suy giảm quyền lực của tên ác quỷ.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Là những Kitô hữu, các con phải sẵn sàng tranh đấu vì Đức Tin của các con (22/05/2014)

Thứ năm ngày 22 tháng năm, năm 2014 lúc 15:26
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, nỗi thống khổ mà Thánh Tử của Mẹ phải chịu, vì tội lỗi của nhân loại, giờ đây đang gia tăng.
Sự thù hận chống lại Người và chống lại Lời Chí Thánh của Người - trong Kinh Thánh - thể hiện rõ trong tâm hồn nhiều người và trong những tôn giáo lầm lạc, khi mà người ta không nhìn nhận Thiên Chúa Ba Ngôi cũng như không nhìn nhận những ai tuyên xưng là Kitô Hữu.
Mọi tội lỗi mà người ta mắc phạm, gây đau khổ cho Thánh Tử của Mẹ và mọi tội trọng thì như thể một đòn tấn công tàn khốc đối với Thân Mình Người. Mọi hành động tà giáo mà người ta phạm phải thì như thể một cái gai nữa cắm vào Mão Gai Thống Khổ của Người mà Người đang phải chịu. Giờ đây khi nỗi thống khổ của Con Mẹ gia tăng, thì người ta sẽ chối bỏ mọi tội lỗi mà người ta mắc phạm chống lại Thiên Chúa, cũng vì thế mà nỗi thống khổ của các Kitô hữu chân thật sẽ gia tăng.
Trong khi nỗi thống khổ là một điều khủng khiếp và nỗi đau của những ai bảo vệ Lời Người vượt quá sức chịu đựng, thì đó cũng là phương thế để trở nên mật thiết hơn với Thánh Tử của Mẹ. Nếu các con đón nhận nỗi thống khổ như là một phúc lành thay vì nhìn nhận nỗi thống khổ như một sự chúc dữ, thì các con sẽ hiểu được cách mà Thánh Tử của Mẹ đang dùng nỗi thống khổ để đánh bại quyền lực của tên ác quỷ.Khi các con đón nhận nỗi đau của sự ngược đãi và sự chế nhạo, điều vốn luôn xảy ra khi các con đồng hành với Thánh Tử của Mẹ, thì các con sẽ được ban cho nhiều ân Sủng. Nỗi đau ấy không chỉ làm cho các con mạnh mẽ hơn, mà qua các con, Thánh Tử của Mẹ còn tỏ Lòng Nhân Từ đối với những người khác, những người có thể được tha thứ tội lỗi nhờ vào sự hy sinh mà các con dâng lên Người.
Biết bao nhiêu người không nhận ra rằng khi các con làm triển nở mối thân tình với Thánh Tử của Mẹ, và khi Người ngự trị trong những linh hồn nhất định nào đó, thì điều này sẽ luôn tạo ra nỗi đau cho những ai đồng ý đón nhận Thánh Giá của Người.
Thánh Tử của Mẹ chỉ có thể kết hợp mật thiết với những linh hồn vốn cởi mở với Người và với những linh hồn không hề có sự kiêu ngạo, không có ác tâm hoặc ích kỷ. Nhưng ngay khi Người cư ngụ trong những linh hồn ấy cách trọn vẹn, thì những ai gặp gỡ những linh hồn ấy sẽ cảm nhận được ánh Sáng trong sự Hiện Diện của Người. Họ sẽ lôi kéo tha nhân để những người này cũng trở thành môn đệ của Con Mẹ. Họ cũng sẽ trở thành mục tiêu tấn công của tên ác quỷ, kẻ sẽ nỗ lực hết sức để lôi kéo họ ra khỏi Thánh Tử của Mẹ. Khi tên ác quỷ không thể cám dỗ được những linh hồn này, thì trận chiến của hắn nhằm chống lại họ thậm chí sẽ trở nên khốc liệt hơn và hắn sẽ đầu độc những kẻ khác nhằm tấn công họ; ngược đãi họ và vu khống họ.
Điều quan trọng là tất cả các Kitô hữu phải thức tỉnh trước những kế hoạch mà Satan đã sắp đặt nhằm tàn phá linh hồn những ai yêu mến và phụng sự Thánh Tử của Mẹ. Hắn khao khát những linh hồn này hơn bất cứ linh hồn nào khác và hắn sẽ không bao giờ thỏa mãn cho tới khi họ chiều theo những cám dỗ của hắn.
Là những Kitô hữu, các con phải sẵn sàng tranh đấu vì Đức Tin của các con, vì mọi sự mà tâm hồn các con yêu thích sẽ bị người ta tước đoạt, từng phần một. Các con phải năng đến với Bí Tích Hòa Giải hơn bao giờ hết, vì nếu không có Bí Tích Hòa Giải, thì các con sẽ cảm thấy không thể đứng vững trước sự tàn phá mà người ta đang gây ra cho nhân loại trong thời điểm này để chống lại Kitô Giáo.
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, hãy tự nhắc nhở chính mình về mọi điều mà Thánh Tử của Mẹ đã truyền dạy cho các con vì Lời Người sắp bị người ta làm cho biến đổi đến nỗi không còn có thể nhận ra được nữa. Hãy đến với Mẹ và cầu xin Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, để Mẹ chuyển cầu cho từng người trong các con, nhờ đó các có thể giữ lòng trung thành với Sự Thật, khi các con đọc Lời Nguyện này để bảo vệ Đức Tin của các con.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (151) để bảo vệ Đức Tin :
Lạy Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Maria, Mẹ Thiên Chúa, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin Mẹ chuyển cầu để chúng con luôn trung thành với Lời Đích Thực của Thiên Chúa. Xin giúp chúng con sẵn sàng bảo vệ Đức Tin, gìn giữ Sự Thật và khước từ dị giáo.
Xin bảo vệ tất cả con cái của Mẹ trong những lúc khốn cùng và xin ban cho từng người trong chúng con những ân Sủng để giữ lòng can đảm khi chúng con phải đối mặt với những thách thức để khước từ Sự Thật và chối bỏ Thánh Tử của Mẹ.
Lạy Mẹ Chí Thánh của Thiên Chúa, xin Mẹ chuyển cầu để chúng con được ban cho sự Can Thiệp từ Thiên Đàng nhằm sống như những Kitô Hữu theo đúng Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Amen.
Từng người trong các con sẽ được ban cho lòng can đảm phi thường khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này. Hỡi các con của Mẹ, hãy dấn thân trong bình an để yêu mến và phụng sự Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con không cần phải hiểu Những Đường Lối của Thiên Chúa - đơn giản là chỉ cần đón nhận Những Đường Lối  ấy (23/05/2014)

Thứ sáu, ngày 23 tháng 05 năm 2014, lúc 18:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hỡi tất cả các con, những ai yêu mến Ta, hãy đến với Ta và mang đến cho Ta tình yêu của các con, vì Ta rất cần sự an ủi. Ta là Chúa Giêsu của các con, Con Người, Đấng Cứu Thế của nhân loại, nhưng giờ đây Ta đang khóc.Mọi ân Sủng do Ta ban cho nhân loại bị những linh hồn vô ơn ném trả lại Ta.Trái Tim nhân ái của Ta đang rộng mở, để Ta có thể lôi kéo tất cả các con đến với Ta, nhưng các con lại ngoảnh mặt đi. Ngay cả những người yêu mến Ta cũngkhông dành thời gian cho Ta. Thay vì thưa chuyện với Ta, các con lại trò chuyện với những người khác về Ta. Quá nhiều cuộc thảo luận về Sự Mầu Nhiệm trong những Kế Hoạch của Thiên Chúa và những gì sắp xảy đến có thể gây nên sự mất tập trung và nhầm lẫn. Quá nhiều những sự phân tích và cái gọi là cuộc tranh luận thông minh đang làm các con xa rời khỏi Ta.
Các con không cần phải hiểu Những Đường Lối của Thiên Chúa - đơn giản là chỉ cần đón nhận Những Đường Lối ấy. Ta không bao giờ yêu cầu các con hiểu biết về Sự Nhiệm Mầu của Thiên Tính Ta, bởi vì những linh hồn thực sự yêu mến Ta sẽ yêu mến Ta vì họ biết Ta là Ai chứ không phải vì những gì Ta mang đến cho họ. Họ không tìm kiếm vinh quang cho chính họ. Họ sẽ không phát triển đời sống tâm linh của họ chỉ để có một chỗ đứng trong Vương Quốc của Ta. Họ sẽ không bao giờ sử dụng những kiến thức của họ về Ta một cách khoe khoang để được ai đó nguỡng mộ. Những linh hồn ở trong Ta là những linh hồn không cầu xin điều gì, điều mà họ cầu xin chỉ là điều thiện hảo cho chính linh hồn họ và cho tha nhân.

Khi các con nói rằng các con đại diện cho Ta, các con đừng khoa trương việc các con hiểu biết về Ta đến mức nào. Các con chỉ nên đơn thuần là bày tỏ tình yêu thương đối với tha nhân và tuân theo Những Giáo Huấn của Ta với một linh hồn hoàn toàn khiêm nhường. Vì vậy, nếu các con thực sự thuộc về Ta, các con sẽ dành ra ít thời gian để cố gắng tìm hiểu ý nghĩa của những điều Ta đã nói với các con, những điều Ta đã dạy bảo và những điều Ta đã hứa với các con. Ta mời gọi các con hãy đến với Ta và dành nhiều thời gian trong thinh lặng để suy niệm cùng Ta. Khi các con làm điều này, Ta sẽ tỏ lộ Chính Ta cho các con một cách rõ ràng hơn, và các con sẽ cảm nhận được trong tâm hồn các con những gì thực sự có ý nghĩa để trung thành phụng sự Ta.
Chúa Giê su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Một khi tà giáo bủa vây Giáo Hội của Ta, thì điều này sẽ đánh dấu cho sự tận cùng (24/05/2010)

Thứ Bảy, ngày 24 tháng 05 năm 2014 lúc 21:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, lý do chính của việc biết bao nhiêu người ngày hôm nay, đặc biệt là giới trẻ, không muốn nhận biết Ta đó là vì tính tư lợi hết sức trầm trọng của họ. Tính tự phụ và ham muốn chỉ để thỏa mãn cái tôi và những những thèm khát của bản thân cho thấy rằng người ta thiếu đi tình yêu chân thành dành cho nhau và hầu như không có lòng bác ái nơi những linh hồn ấy. Khi người ta tự mình xa cách tha nhân để theo đuổi những khát vọng của bản thân, thì họ không thể yêu thương người thân cận được. Khi họ không thể yêu thương người thân cận, thì họ cũng không thể yêu mến Ta.
Chưa bao giờ mà việc xa rời Thiên Chúa lại trở nên quá phổ biến như vậy. Khi người ta hầu như không có tình yêu trong tâm hồn, thì sự dữ tìm thấy một môi trường thuận lợi để có thể bén rễ. Một khi sự dữ đã bén rễ trong những linh hồn dễ sa ngã, thì sự dữ sẽ lớn mạnh và nhanh chóng lan rộng. Sự dữ càng lan rộng thì linh hồn người ta càng thiếu vắng tình yêu và sự thù hận đối với tha nhân sẽ tiêm nhiễm vào linh hồn họ. Chẳng mấy chốc, lòng thù hận, ghen tương, đố kỵ, hám lợi, và tham lam sẽ trở thành những tính cách phổ biến, vốn kết nối xã hội hiện đại, cuối cùng, khi xã hội đã dung nạp tất cả, thì các linh hồn trở nên chai lỳ trước mọi sự. Tình trạng trống rỗng trong tinh thần dẫn đến mối nguy hiểm khủng khiếp, vì tên ác quỷ thì tinh ranh và hắn sẽ lợi dụng những linh hồn trong gian đoạn đó để gây chiến chống lại sự Hiện Diện của Thiên Chúa trong nhân loại. Khi nhân loại trở nên tụ phụ và đòi hỏi mọi thứ quyền lợi mà người ta cho là quan trọng hơn việc quảng đại cho đi chính bản thân mình – khi ấy thì không có gì là tốt đẹp cả.
Khi Luciphe phản nghịch cùng Cha Ta, thì chính thói kiêu ngạo đã dẫn đến sự sa ngã của hắn. Thói kiêu ngạo và tình yêu vị kỷ, trong khi tất cả những thứ khác đều trở nên thứ yếu, sẽ dẫn đưa nhân loại đến sự sa ngã cuối cùng. Giờ đây sự bất tuân đối với Thiên Chúa đang lan tràn. Người ta có thể thấy rằng hầu như ít ai quan tâm đến những Điều Răn của Người và điều này có nghĩa là nhân loại vi phạm từng Điều Răn trong số Mười Điều Răn. Khi Giáo Hội của Ta trên Mặt Đất vi phạm Điều Răn Thứ Nhất – thành trì cuối cùng của Cha Ta để bảo vệ con cái của Người – thì nhân loại sẽ chứng kiến cuộc trừng phạt khủng khiếp nhất kể từ trận đại hồng thủy.
Một khi tà giáo bủa vây Giáo Hội của Ta, thì điều này sẽ đánh dấu cho sự tận cùng.
Khi con cái Thiên Chúa chỉ yêu bản thân họ và không hề quan tâm đến Người thì Người phải khóc những giọt nước mắt cay đắng. Nhưng, khi tà giáo và tà thần thay thế Người trong tâm hồn tất cả con cái của Người, thì Cơn Thịnh Nộ của Người sẽ là khôn lường.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Kinh Tin Kính vốn tuyên xưng niềm tin vào Ta, sẽ bị người ta thay đổi (26/05/2014)

Thứ hai ngày 26 tháng 5 năm 2014 lúc 16:22
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, sẽ đến thời khi mà Kinh Tin Kính vốn tuyên xưng niềm tin vào Ta, bị người ta thay đổi để tôn vinh những tà thần.
Khi người ta áp đặt thứ tôn giáo toàn cầu, thì sự việc sẽ được thực hiện một cách kỹ lưỡng để tránh tạo ra cảm nhận rằng Ta, Chúa Cha Hằng Hữu không còn được tôn kính nữa. Nếu Ta không được người đời tôn kính thì lời kinh nguyện mới này sẽ trở thành một điều ghê tởm và những con cái của Ta không bao giờ được phép đọc nếu họ muốn gắn bó trung thành với Ta và mong muốn có được Sự Sống Đời Đời. Tốt hơn hết là các con phải giữ thinh lặng thay vì thốt ra một lời phạm thượng nào mà người ta sẽ áp đặt cho tất cả các giáo hội khắp mọi nơi, những giáo hội tôn vinh Ta, Cha của các con và những giáo hội nhìn nhận Thánh Tử của Ta, Chúa Giêsu Kitô là Đấng Cứu Thế của các con.
Những lời lẽ, vốn tôn kính Danh Ta và Danh Con Ta, sẽ bị bóp méo và những lời lẽ nhắc đến Thánh Tử của Ta, sẽ có những từ ngữ như “Chúa Giêsu ánh Sáng.” Lời cầu nguyện mới mẻ này sẽ nhấn mạnh đến tính ưu việt của nhân loại, trách nhiệm của nhân loại trong việc bảo đảm những phúc lợi của anh chị em đồng loại và việc đón nhận tất cả các tôn giáo để tôn vinh Thiên Chúa. Tất cả những gì liên quan đến Thánh Tử của Ta theo cách thức hết sức tôn kính cần phải có đối với Người, sẽ bị thay thế bằng danh hiệu mới này mà chúng sẽ đặt cho Người. Người ta sẽ dạy bảo nhân loại là phải tôn vinh vẻ đẹp của Trái Đất; tôn vinh những kỳ quantrên thế giới được tạo dựng bởi Thiên Chúa, là Đấng dành cho tất cả mọi người và là Đấng đón nhận mọi hình thức thờ phượng. Đây sẽ là lúc mà nhân loại được quy tụ vào thứ tà giáo toàn cầu. Vì quá nhiều những khái niệm tôn giáo được đưa ra, nên thứ tín ngưỡng mới này sẽ trở thành thứ rất hỗn độn; chỉ có những ai được ban cho ơn phân định mới có thể thực sự hiểu được những gì đang diễn ra.
Những nỗ lực của chúng thật hết sức vô ích, vì những kẻ áp đặt sự tăm tối này cho con cái Thiên Chúa sẽ phải chịu đau khổ vì việc chúng khước từ Đấng Tạo Hóa. Và khi mà người ta đón nhận lời cầu nguyện này theo đúng mặt chữ, thì chúng lại áp đặt một sự ghê tởm khác nữa - việc áp đặt Lời Chúa đã bị sửa đổi, vốn sẽ không mang lại điều gì ngoài hoa trái hư nát.
Cuối cùng, chúng sẽ tạo ra một biểu tượng đặc biệt vốn sẽ tượng trưng cho một loại thần mới do con người tạo ra, để những ai bị buộc phải đeo thứ biểu tượng này đều có cảm nhận rằng họ đang làm một điều tốt trong việc tỏ tình đoàn kết với người khác. Người ta sẽ được dạy bảo rằng tất cả những điều này là tốt đẹp cho tất cả mọi người, khi mà bổn phận hàng đầu của các con là đề cao sự hoàn hảo của con người. Chúng sẽ nói với các con rằng điều này là tốt đẹp trước khi các con ra trước mặt Thiên Chúa. Các con không thể thực thi Thánh ý của Thiên Chúa nếu các con không thực thi công lý để giải thoát nhân loại khỏi việc bách hại tôn giáo, nghèo đói và chiến tranh. Tất cả những sự tập trung đều nhắm đến những gì có liên quan đến Công Trình Tạo Dựng của Ta - Trái Đất; các quốc gia; con người và những nhà lãnh đạo chính trị. Chúng sẽ nói rằng tất cả phải được liên kết chặt chẽ với nhau để phụng sự Thiên Chúa tốt hơn. Nhưng, tất cả những gì chúng làm là để phụng sự tên vua của những dối trá, kẻ gây ra tất cả những điều này. Và, trong khi nhân loại hoan nghênh những gì có vẻ là sáng kiến mới mang lại tiến bộ cho những vấn đề toàn cầu, thì nhân loại sẽ bị buộc phải theo tà giáo. Tà giáo sẽ gây ra sự tăm tối khủng khiếp cho linh hồn. Khi ấy, đối với mọi sự mà chúng chống lại Ta, Ta sẽ giáng phạt những hành động kinh tởm của chúng - đối với Trái Đất mà chúng sinh sống; nước mà chúng uống; những núi đồi mà chúng qua lại, những vùng biển mà chúng đi lại trên đó và những trận mưa để mang lại mùa màng của chúng.
Trận chiến giữa những kẻ hùng mạnh, những kẻ kiêu ngạo và những kẻ độc ác trong nhân loại và Ta, Chúa Cha Hằng Hữu, Đấng Tạo Hóa của chúng, sẽ là một trận chiến khốc liệt.
Cha Hằng Hữu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con sẽ phạm tội như những kẻ phải chịu trách nhiệm trong việc nộp Ta cho những kẻ hành hình Ta (28/05/2014)

Thứ tư ngày 28 tháng 5 năm 2014 lúc 08:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Lời Hứa trở lại của Ta sẽ được hoàn tất. Không một sự gì có thể ngăn cản Cuộc Quang Lâm của Ta, nhưng vẫn có những kẻ nhận biết Ta là Ai lại hết lòng phục vụ những kẻ thù của Ta với niềm tin rằng chúng có thể hủy diệt nhiều linh hồn trước Ngày Trọng Đại này.
Đối với những kẻ thù nghịch Ta, các con hãy biết rằng, Ta biết rõ các con, Ta có thể thấy rõ linh hồn các con. Ta có thể thấy rõ những sự dữ nào đang ngự trị trong tâm hồn các con. Ta cũng có thể thấy rõ những sự tốt lành vẫn còn tồn tại trong con người các con. Hãy lắng nghe Ta, khi Ta tỏ bày cho các con Sự Thật về những gì sắp sửa xảy ra.
Nếu các con yêu mến Ta, người ta sẽ xúi giục các con đừng yêu mến Ta.
Nếu các con tin vào những Giáo Huấn của Ta, người ta sẽ kêu gọi các con tin vào thứ mới mẻ đầy lầm lạc thay thế cho những Giáo Huấn của Ta.
Nếu các con tin rằng Ta đang thông truyền cho các con qua những Thông Điệp này, thì tên ác quỷ sẽ thuyết phục các con rằng những Lời này không đến từ Ta.Vì thế các con sẽ bị cám dỗ để phản bội Ta và các con sẽ phản bội Ta bằng việc bách hại những tôi tớ của Ta, những người cổ võ cho Sứ Vụ này. Các con sẽ trở thành những kẻ phản bội lại Sứ Vụ này, vì lẽ ấy, các con sẽ phạm tội như những kẻ phải chịu trách nhiệm trong việc nộp Ta cho những kẻ hành hình Ta.
Nếu các con không lắng nghe Ta, điều ấy tùy vào các con và Ta sẽ không buộc các con phải trả lẽ trước mặt Ta, vì Ta không bao giờ áp đặt Thánh ý của Ta đối với các con. Tốt hơn hết là các con hãy tuân theo những Giáo Huấn của Ta và không bận tâm gì đến Ta, hơn là gây đau khổ cho tha nhân.
Vì Kế Hoạch của Ta để cứu rỗi hàng tỷ linh hồn đã bắt đầu, các con hãy biết rằng Ta sẽ vượt trên ý chí của những kẻ chống đối Ta. Không một sự gì - không một lời nào - không một hành động nào - không một việc làm nào - không một sự ác độc dưới bất kỳ hình thức nào - có thể ngăn cản Ta trong công cuộc cứu rỗi nhân loại. Những kẻ ngăn cản đường lối của Thiên Chúa sẽ trở nên bất lực, và cuối cùng sẽ phải sấp mình thống hối trước mặt Ta vào Ngày Ta đến để phán xét.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi một người phản bội Ta, người đó phạm tội chống lại Ta (29/05/2014)

Thứ Năm, ngày 29 tháng 05 năm 2014 lúc 00:45
Con gái yêu dấu của Ta, khi các Tông Đồ của Ta đến với Ta, than khóc những giọt nước mắt đau buồn bởi họ bị đối xử cách tàn nhẫn vì Thánh Danh Ta, Ta đã bảo ban họ.
Ta đã nói với họ rằng, đừng bao giờ khiếp sợ việc bị khước từ vì Danh Ta.
Đừng bao giờ khiếp sợ những tiếng kêu gào của tên ác quỷ - kẻ gào thét qua môi miệng của những ai phục vụ hắn.
Đừng bao giờ khiếp sợ khi người ta buộc các con phải trả lẽ vì Danh Ta. Nhưng khi các con bị phản bội bởi những người gần gũi với các con thì hãy biết rằng chính Ta mới là Đấng bị họ tát vào mặt.
Khi một người phản bội Ta, người đó phạm tội chống lại Ta. Khi hắn phản bội những ngôn sứ của Thiên Chúa thì hắn đang phản bội Thiên Chúa Ba Ngôi, và vì thế hắn sẽ phải chịu đau khổ tột cùng.
Khi các linh hồn cự tuyệt sự Can Thiệp của Thiên Chúa Ba Ngôi, thì họ, những kẻ chống lại Quyền Năng Vô Biên từ Thiên Đàng, sẽ phải gánh chịu sự bất ổn trong lương tâm họ. Sự bất ổn này sẽ luôn đeo bám linh hồn họ nếu như họ không chịu hòa giải với Ta, Chúa Giêsu của họ. Khi một linh hồn biết rằng chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng đang thông truyền với họ mà họ lại khước từ Ta thì thật là đáng tiếc. Thế nhưng khi họ phủ nhận Thiên Chúa Ba Ngôi bằng cách cản trở Sự Can Thiệp của Thiên Chúa trong sứ vụ của Người để cứu rỗi các linh hồn thì điều này sẽ đưa đến một sự trừng phạt nhanh chóng từ Cha Ta.
Nhân loại có thể chế nhạo, chất vấn và phân tích Lời Ta mà giờ đây Ta ban cho họ, nhưng khi họ cả gan tìm cách để cản trở việc Ta cứu rỗi các linh hồn bằng cách phản bội Lòng Tin Cậy của Ta và chống đối Lòng Thương Xót của Ta thì khi đó họ sẽ không được ban cho một chút Lòng Thương Xót nào.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tình Yêu của Ta không bao giờ tàn phai; không bao giờ lay chuyển; không bao giờ chết. Cho dù các con đã gây nên sự gì đi chăng nữa (31/05/2014)

Thứ Bảy, ngày 31 tháng 05 năm 2014 lúc 08:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Tình Yêu của Ta dành cho từng người trong các con rực cháy như một lò lửa nóng. Tình Yêu của Ta càng bừng cháy mãnh liệt hơn nữa trước sự độc ác mà người ta gây ra cho nhân loại. Trong thời điểm lịch sử hiện nay, mọi hình thức của sự dối trá đang làm vẩn đục các linh hồn do ảnh hưởng của tên ác quỷ đối với nhân loại, khi trận chiến cuối cùng để giành lấy các linh hồn đang tiếp diễn.
Mọi người nam, nữ và con trẻ trên bảy tuổi sẽ phải nỗ lực hết sức để phân biệt được giữa đúng và sai. Nhiều người sẽ dung túng cho những hành động độc ác và tuyên bố rằng họ có lý do chính đáng để hành động như vậy. Những ai nhìn nhận những lời nói, hành động và việc làm độc ác như thể là điều tốt lành – mà tên lừa dối gieo vào trong tâm hồn họ, sẽ không còn cảm thấy hối hận gì nữa.
Mọi linh hồn, bất kể tín ngưỡng, sắc tộc, màu da hoặc hoàn cảnh của họ, sẽ hoang mang trong lầm lạc khi nói đến những gì được coi là đúng và sai trong Mắt Thiên Chúa. Và, trong khi đa số mọi người, vì lầm lạc, sẽ tán thành tội lỗi dưới mọi hình thức, thì những kẻ phản bội Ta sẽ không hề tỏ ra thỏa mãn trong linh hồn. Những ai trung thành với Sự Thật về tất cả những điều mà Ta ban, sẽ bị người đời nguyền rủa. Tuy nhiên, khi họ dành thời gian để sống mật thiết với Ta, họ sẽ không lo lắng gì, vì Ta sẽ ban trong họ một sự bình an nội tâm, vốn sẽ không bị lay động.
Ta đoan hứa với tất cả các con, bao gồm những người yếu đuối và những người phải khuất phục trước những sự dối trá mà Satan gieo vào tâm hồn các con, rằng Ta sẽ không bao giờ bỏ cuộc vì các con. Ta sẽ lôi kéo các con; đong đầy trong các con Tình Yêu của Ta, bất cứ khi nào các con để cho Ta lôi kéo các con về với Ta. Tình Yêu của Ta không bao giờ tàn phai; không bao giờ lay chuyển; không bao giờ chết. Cho dù các con đã gây nên sự gì đi chăng nữa. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng, vì chính linh hồn các con là mục tiêu cao nhất mà tên ác quỷ sẽ không bao giờ chùn bước trong nỗ lực của hắn để giành cho bằng được.
Tình Yêu của Ta thì quá mãnh liệt đến nỗi ngay cả khi các con phản bội Ta, Ta đoan chắc rằng Ta sẽ đánh động lương tâm của các con về sự lầm lạc của các con. Chính vì thế mà các con sẽ cảm nhận một sự mất mát khi các con nhân danh công lý để thực hiện những điều mà tự thâm tâm các con biết là sai trái - các con sẽ không cảm nhận được gì ngoài nỗi đau buồn. Chính khi ấy, các con phải kêu cầu đến Ta, Chúa Giêsu của các con, bằng Kinh Nguyện này để giúp các con trong lúc bất lực.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (152) Xin trợ giúp con trong lúc bất lực
Lạy Chúa Giêsu, xin trợ giúp con trong lúc bất lực.
Xin giải thoát con khỏi tội lỗi, xin giúp con cảm nhận được trong tâm hồn và hiểu được sự lừa dối của tên ác quỷ và những đường lối độc ác của hắn.
Xin đong đầy trong con Tình Yêu của Chúa khi con cảm nhận sự thù hận trong tâm hồn.
Xin đong đầy trong con Bình An của Chúa khi con cảm thấy ưu phiền.
Xin đong đầy trong con Sức Mạnh của Chúa lúc con yếu đuối.
Xin cứu con khỏi cảnh ngục tù của con, để con được tự do và được gìn giữ an toàn trong Vòng Tay Rất Thánh của Chúa. Amen.
Tình Yêu của Ta là vĩnh cửu. Linh hồn của các con thì trường tồn. Vương Quốc của Ta là vĩnh hằng và Hỏa Ngục của tên ác quỷ cũng là vĩnh hằng.
Khi các con phạm tội lỗi khủng khiếp, các con phải chiến đấu trong từng giây từng phút để tự mình rời xa mối nguy hiểm và phải hết sức nỗ lực để luôn giữ lòng trung thành với Ta. Cách thức dễ dàng nhất để thực hiện điều này là hãy yêu thương nhau như Ta yêu thương các con. Bất cứ điều lôi kéo các con ra khỏi tình yêu thương dành cho nhau, đều không đến từ Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Ơn Bảo Vệ dành cho trẻ thơ đã được Chúa Cha yêu dấu của Mẹ truyền ban (31/05/2014)

Thứ Bảy, ngày 31 tháng 05 năm 2014 lúc 16:20
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Mẹ muốn mời gọi cha mẹ của những trẻ thơ và của giới trẻ khắp mọi nơi trên thế giới hãy tận hiến con cái các con cho Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội của Mẹ.
Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, mong muốn Mẹ thực hiện điều này vìNgười sẽ bảo bọc con cái các con trong Máu Châu Báu của Người và nhờ đó Người sẽ gìn giữ chúng luôn được an toàn. Hỡi các con thân yêu, Người muốn các con thực hiện điều này vì Người sẽ ban những ân Sủng trọng đại cho con cái các con. Ơn Bảo Vệ dành cho trẻ thơ đã được Chúa Cha yêu dấu của Mẹ truyền banQua Con Một của Người, Chúa Giêsu Kitô, Người hứa ban những ân Sủng trọng đại và những con trẻ nào được tận hiến cho Mẹ, sẽ được bảo vệ khỏi ảnh hưởng của tà khí sự dữ.
Thánh Tử của Mẹ sẽ thực hiện mọi điều cần thiết để hiệp nhất mọi gia đình trong Thiên Đàng Mới của Người, và bằng việc tận hiến con cái của các con cho Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, Ơn Bảo Vệ phi thường sẽ được ban cho mọi gia đình khi họ dâng lên cho Mẹ tên con cái của họ.
Tình yêu mà Mẹ dành cho con cái của Thiên Chúa thì hết sức đặc biệt vì Mẹ là Mẹ của tất cả con cái Thiên Chúa. Chính nhờ Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, mà những linh hồn đã được tận hiến cho Mẹ, sẽ được cứu rỗi nhờ vào Lòng Thương Xót của Thánh Tử Mẹ. Những linh hồn này sẽ không bị cám dỗ bởi sự dối trá mà tên phản Kitô sẽ bày ra cho nhân loại.
Các con phải đọc Lời Nguyện này mỗi tuần một lần trước Ảnh tượng của Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, và hãy làm dấu bằng Nước Thánh trước khi đọc Lời Nguyện này:
Chiến Dịch Cầu Nguyện (153) Ơn Bảo Vệ dành cho con trẻ
Lạy Mẹ Thiên Chúa, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi,
Con cầu xin Mẹ thánh hóa linh hồn của những đứa con này đây và đem chúng đến với Thánh Tử yêu dấu của Mẹ (xin nêu tên ra đây).
Xin Mẹ chuyển cầu để Chúa Giêsu bảo bọc và chở che những linh hồn bé nhỏ này bằng Quyền Năng trong Máu Châu Báu của Người hầu giữ gìn chúng khỏi mọi sự dữ.
Lạy Mẹ yêu dấu, con nài xin Mẹ bảo vệ gia đình con trong những lúc gian nan khốn khó để Thánh Tử của Mẹ đoái thương nhìn đến lời cầu xin của con, hiệp nhất gia đình con trong Chúa Kitô và ban cho chúng con Ơn Cứu Rỗi Đời Đời. Amen.
Hãy dấn thân và dâng lời cảm tạ vì Tình Yêu mà Thiên Chúa dành cho con cái của Người. Lòng Thương Xót Vô Biên và những Phúc Lành trọng đại sẽ được ban cho mọi trẻ thơ và những người trẻ tuổi khi các con dâng tên của chúng lên cho Mẹ để chúng được tận hiến cho Thánh Tử của Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com