Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Tháng 9/2014- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 9/2014- SÁCH SỰ THẬT

Chúng sẽ không bao giờ thắng được Giáo Hội của Ta (01/09/2014)

Thứ Hai, ngày 01 tháng 09 năm 2014 lúc 20:05
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thần Khí của Ta đang hiện diện hết sức mạnh mẽ trong Giáo Hội của Ta trên trái đất vào thời điểm này, khi mà những kẻ thù nghịch Ta đang điên cuồng nổi lên chống lại Giáo Hội của Ta. Chúng có thể tra tấn Thân Mình Ta, chính là Giáo Hội của Ta; chúng có thể ra sức khinh miệt Lời Đích Thực của Thiên Chúa; chúng có thể nhạo báng những Đường Lối của Thiên Chúa, nhưng chúng sẽ không bao giờ thắng được Giáo Hội của Ta. Giáo Hội của Ta gồm có những người rao giảng Lời Đích Thực của Thiên Chúa và những người trao ban các Bí Tích cho dân Thiên Chúa, như đã được các Tông Đồ của Ta truyền lại. Chỉ có những ai giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Ta, trung thành với Lời Ta, với Thân Mình Ta và trung thành với Hy Tế Thánh Thiêng của Thánh Lễ, như Ta đã truyền ban, mới có thể tuyên bố rằng họ thuộc về Giáo Hội của Ta. Giáo Hội của Ta, như hiện nay, sẽ bị tàn phá - nhiều thánh đường trong Giáo Hội sẽ bị phá hủy và bị chiếm đoạt, những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ bị trục xuất ra khỏi Giáo Hội để trở thành những kẻ bơ vơ, và Hy Tế Thánh Lễ sẽ bị loại bỏ. Tuy nhiên, Giáo Hội của Ta sẽ vẫn tồn tại cho dù Giáo Hội sẽ trở thành một phần rất nhỏ còn sót lại như Giáo Hội thuở sơ khai.
Thần Khí của Thiên Chúa sẽ dẫn dắt Giáo Hội của Ta vượt qua tình trạng hỗn loạn mà Giáo Hội sẽ phải đối mặt, và vì vậy Sự Thật sẽ tồn tại. Mọi kẻ thù nghịch Ta sẽ tìm mọi cách để phá hủy Giáo Hội Đích Thực của Ta. Sau đó chúng sẽ thay thế Giáo Hội của Ta bằng một thứ giáo hội lầm lạc. Chúng sẽ nhân Danh Ta để tạo ra kinh thánh mới, tạo ra những bí tích mới và nhiều sự phạm thượng khác nữa. Tuy nhiên, Giáo Hội của Ta chính là Thân Mình Ta và những tín hữu đích thực của Ta sẽ vẫn hiệp nhất nên một trong sự Kết Hiệp Thánh Thiêng với Ta. Và rồi, khi mà Giáo Hội dường như bị phá hủy tan tành thì những đốm than hồng còn sót lại trong Giáo Hội của Ta vẫn lập lòe chiếu sáng mãi cho đến ngày Ta trở lại. Trong ngày ấy, khi Giáo Hội của Ta được canh tân và trỗi dậy sáng ngời trong vinh quang rực rỡ, và khi toàn thể nhân loại tuyên bố Giáo Hội này chính là một Giáo Hội Chân Thật – là Giêrusalem Mới - thì mọi người công chính sẽ cùng chung hưởng vinh quang với Giáo Hội của Ta. Tất cả mọi sự đã có từ thuở ban đầu, cuối cũng sẽ hiện diện. Tất cả mọi sự sống do Thiên Chúa tạo nên sẽ được phục hồi lại như xưa khi mà Thiên Chúa tạo dựng Địa Đàng cho loài người.
Thần Khí của Ta vẫn sống động và không bao giờ tàn lụi vì Ta là Sự Sống Vĩnh Cửu - là Đấng ban phát mọi sự cho nhân loại để họ được hưởng sự sống ở nơi mà sự chết không hề tồn tại. Hãy luôn tín thác vào Quyền Năng của Thiên Chúa khi mà mọi sự các con chứng kiến trong thế giới này dường như là thiếu tình người, tàn nhẫn, bất công và đôi khi làm cho các con phải khiếp sợ. Quyền Năng của Ta sẽ bao trùm cả thế giới và Tình Yêu của Ta sẽ hiệp nhất tất cả những ai có tình yêu thương trong tâm hồn. Ta sẽ tiêu diệt tất cả mọi mọi sự dữ và khi Lòng Kiên Nhẫn của Ta đã cạn kiệt, Ta sẽ loại trừ mọi kẻ thù nghịch Ta. Ta đang hiện diện nơi đây. Ta chưa từng lìa xa các con. Giờ đây Ta đang dẫn dắt các con trên con đường chông gai hướng về Vương Quốc Vinh Hiển của Ta. Một khi ngày đó đến, khi mà Ta công bố Cuộc Quang Lâm của Ta, Ta sẽ lau khô nuớc mắt cho các con. Mọi nỗi đau buồn sẽ không còn nữa và thay vào đó sẽ là tình yêu thương, bình an và nỗi vui mừng mà chỉ mình Ta, Chúa Giêsu Kitô, mới có thể ban cho các con.
Hãy vững tâm bền chí hỡi các con nhỏ của Ta. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để tình yêu thương có thể tồn tại trong thế giới và để Ta có thể ban bình an cho tất cả những người vô tội đáng thuong, vốn đang phải chịu nhiều đau khổ trong những đất nuớc bị chiến tranh tàn phá khắp nơi trên thế giới. Tất cả con cái Thiên Chúa đều thuộc về Ta và Ta yêu thương hết thảy mọi linh hồn, mọi quốc gia, và mọi tội nhân. Ta ban cho các con Tặng ân là những Chiến Dịch Cầu Nguyện, để khi các con đọc những lời cầu nguyện này, các con sẽ trợ giúp Ta cứu vớt thật nhiều linh hồn như Ta hằng mong muốn.
Hãy dấn thân trong bình an và yêu thương.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Thiên Chúa sẽ không bao giờ ruồng bỏ những ai thuộc về Người (02/09/2014)

Thứ ba ngày 2 tháng 9 năm 2014, lúc 15:40
Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, con phải nói cho con cái của Mẹ biết rằng Thiên Chúa sẽ không bao giờ ruồng bỏ những ai thuộc về Người, vì Người không bao giờ cư xử như vậy. Người yêu thương tất cả mọi con cái của Người, cho dù họ gây đau khổ biết bao cho Chúa Giêsu Kitô, Con Một yêu dấu của Người.
Ơn bảo vệ của Mẹ sẽ che chở mọi linh hồn rao giảng Lời của Thiên Chúa và nhờ vào Quyền Năng của Thiên Chúa, Mẹ sẽ đập nát đầu con rắn dưới mọi chiêu bài của hắn. Mẹ sẽ là Đấng can thiệp để phơi bày những sự dối trá, vốn sẽ đến từ miệng con thú, và nhân loại sẽ chứng kiến những dối trá đầy mâu thuẫn mà hắn sẽ truyền bá nơi những kẻ tự nguyện vâng phục hắn, những kẻ hoàn toàn tuân theo những đường lối độc ác của hắn. Tên vua của những sự dối trá sẽ tiếp tục khiến cho nhiều linh hồn xa rời Sự Thật và hắn, tên lừa dối, sẽ không bao giờ ngơi nghỉ cho đến tận giờ phút cuối cùng.
Khi hắn dùng những sự dối trá để lôi kéo nhân loại ra khỏi Lời Đích Thực của Thiên Chúa, thì Mẹ sẽ can thiệp để làm sáng tỏ Sự Thật. Nhân loại sẽ có hai sự lựa chọn - hoặc là trung thành với Sự Thật hoặc là chấp nhận những sự dối trá thay thế cho Sự Thật. Sự hoang mang sẽ gây đau khổ cho tâm hồn những người dễ bị tổn thương, những người cô thế và những người không có Thần Khí của Thiên Chúa trong linh hồn của họ. Vì thế mà cuộc chiến để giành lấy các linh hồn sẽ phải diễn ra, khi mà người ta hoặc là tin vào Sự Thật hoặc là tin vào những sự dối trá.
Mẹ sẽ ban những nguồn ơn trọng đại từ Lòng Thương Xót của Con Mẹ và Mẹ sẽ góp phần đắc lực với Người trong việc cứu rỗi các linh hồn. Không một linh hồn nào bị loại bỏ khỏi Sứ Vụ Cứu Rỗi này. Các con phải cầu nguyện để nhân loại nhận ra những sự dối trá mà những kẻ thù nghịch Thánh Tử của Mẹ truyền bá nhằm lôi kéo họ ra khỏi Sự Thật, ra khỏi ánh Sáng và Tình Yêu của Con Mẹ. Hãy tín thác vào Thánh Tử của Mẹ và các con sẽ được tỏ cho thấy Lòng Thương Xót Vô Biên của Người. Hãy xác tín vào lời hứa trở lại của Con Mẹ và các con sẽ có được Sự Sống Đời Đời. Đừng để cho những dối trá lừa gạt các con, vì nếu các con bị lừa gạt bởi những sự dối trá thì các con sẽ cảm thấy vô cùng khó khăn để có thể trung thành với Thánh Tử của Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Satan thèm muốn các linh hồn, sự thèm muốn của hắn là vô độ và sự thôi thúc của hắn không bao giờ ngơi nghỉ (04/09/2014)

Thứ Năm, ngày 04 tháng 09 năm 2014 lúc 23:03
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, tất cả những điều đã được tiên báo từ thuở xa xưa, và đã được trao cho các ngôn sứ, các tiên tri, và các thị nhân của Thiên Chúa, qua những mặc khải công khai cũng như những mặc khải tư, giờ đây sẽ diễn ra.
Những kẻ hoài nghi sẽ chất vấn tính xác thực của Lời Chúa, tuy nhiên khi họ chứng kiến tất cả những gì đã được tiên báo trong Sách Khải Huyền, họ sẽ không thể nói được điều gì, vì một khi những biến cố này dồn dập xảy đến với nhân loại, thì nguồn an ủi duy nhất mà họ có thể có được là chạy đến với Ta.Khi tâm hồn các con tràn ngập đau buồn, vì những việc làm hết sức độc ác mà những kẻ tàn nhẫn gây ra nhằm chống lại con cái Thiên Chúa, thì các con sẽ phải khóc những giọt nước mắt thống khổ. Khi đó các con sẽ nhận thấy rằng sự dữ có thể xâm nhập một cách hết sức mạnh mẽ vào linh hồn của những kẻ chai đá. Khi các con nhận thấy rằng những kẻ thù nghịch Thiên Chúa không hề quan tâm đến sự sống của nhân loại, thì cuối cùng các con sẽ hiểu được rằng quyền lực của tên ác quỷ đối với nhân loại là đáng sợ biết dường nào. Trong những ngày giờ cuối cùng của hắn, Satan sẽ bộc lộ rõ chân tướng của hắn nơi những linh hồn mà hắn áp đặt đường lối hết sức độc ác của hắn, và hắn sẽ tỏ cho nhân loại thấy rằng mức độ thù hận của hắn đối với nhân loại là khủng khiếp biết dường nào.
Đối với mỗi một lý lẽ mà chúng viện đến để biện minh cho sự dữ, thì những kẻ thủ ác sẽ phơi bày sự thù hận trong tâm hồn chúng dành cho con cái Thiên Chúa. Chúng sẽ nhân Danh Thiên Chúa để gây ra những tội ác vô cùng tàn bạo và linh hồn chúng không hề có chút tình yêu thương nào. Chúng gieo rắc hận thù và đa số chúng không hiểu được tại sao sự thù ghét của chúng dành cho tha nhân lại quá đỗi khủng khiếp đến như vậy. Trong khi nhiều người không tin vào sự có mặt của tên ác quỷ thì giờ đây các con phải biết rằng, hắn không thể nào ngăn cản được việc bộc lộ chân tướng của hắn qua những kẻ mà hắn tàn phá. Tà khí của hắn lan tràn cho đến khi thứ tà khí này phá hủy mọi quốc gia, mọi linh hồn yếu đuối, và cả những kẻ lãnh đạo đầy quyền lực, những kẻ mà vì say mê danh vọng sẽ mở lòng ra trước sức ảnh hưởng của hắn.
Các con sẽ sớm chứng kiến những việc làm độc ác diễn ra nơi mọi thành phần trong xã hội, trong nhiều quốc gia và theo nhiều cách thức khác nhau. Satan thèm muốn các linh hồn, sự thèm muốn của hắn là vô độ và sự thôi thúc của hắn không bao giờ ngơi nghỉ. Khi sự thù hận của hắn thật sự chiếm hữu các linh hồn, thì những con người này sẽ không thể nào che đậy được những hành động của chúng. Chỉ khi rơi vào những hoàn cảnh này, thì nhiều người trong các con mới có thể thật sự nhận ra tên ác quỷ theo đúng bản chất của hắn và đó chính là vì những việc làm của những linh hồn hết sức đáng thương, những người đã tự nguyện tuân theo ý muốn của hắn.
Các con không bao giờ được phép tỏ ra tự mãn khi những việc làm và những hành động hết sức độc ác, bao gồm chiến tranh và bạo động, bùng phát trên thế giới. Chính khi đó, những lời cầu nguyện của các con là hết sức cần thiết.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đừng tự mình cắt đứt mối liên kết với Ta. Nếu các con xa lìa Ta, các con sẽ phải khóc trong đau buồn khủng khiếp (05/09/2014)

Thứ sáu ngày 5 tháng 9 năm 2014, lúc 20:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy nói cho mọi người biết rằng sự chết không có quyền lực gì đối với những người thuộc về Ta, những người vững vàng trong đức tin đến hơi thở cuối cùng. Những linh hồn này không hề sợ hãi cái chết về thể xác vì họ biết rằng Sự Sống Đời Đời bắt đầu sau cái chết về thể xác. Ta sẵn sàng chào đón những linh hồn mạnh mẽ này bằng vòng tay rộng mở và họ chạy về phía ánh Sáng Tình Yêu của Ta như những trẻ thơ. Ta ôm lấy họ và đưa họ vào Vương Quốc của Ta, Vương Quốc đang sẵn sàng chào đón mọi linh hồn trong sự hiện diện của Đạo Binh Các Thiên Thần và toàn thể các thánh - và niềm hân hoan tột cùng sẽ diễn ra.
Ta sẽ đoàn tụ họ với gia đình họ và niềm hân hoan, tình yêu thương và niềm vui sẽ là bất tận. Sẽ không còn khóc than. Sẽ không còn những ký ức đau buồn về nỗi thống khổ mà họ đã phải chịu trên trái đất. Tất cả những lo lắng, đau buồn và thất vọng sẽ bị đẩy lùi và đi vào quên lãng ngay tức khắc. Tử thần không thể giam hãm những ai chết trong tình trạng ân Sủng, khi sự sống mới bắt đầu. Đối với mỗi một linh hồn được chào đón vào trong Vương Quốc của Ta, sẽ có những mức độ khác nhau và mỗi một người sẽ được ban thưởng dựa trên những việc mà họ đã làm để tôn vinh Thiên Chúa.
Đối với linh hồn những người chết trong tình trạng tội lỗi, các con hãy biết rằng Ta là Đấng Đầy Lòng Thương Xót và sau khi được thanh tẩy, họ sẽ được chào đón vào trong Vương Quốc của Ta. Hãy luôn cầu nguyện cho linh hồn những người chết trong tình trạng tội lỗi, vì vào giờ đó họ không thể tự cầu nguyện cho chính mình. Lời cầu nguyện của các con sẽ được nhận lời và Ta sẽ chào đón những linh hồn này bằng vòng tay rộng mở và đầy yêu thương. Điều hết sức quan trọng là mọi con cái của Thiên Chúa phải hiểu được điều gì xảy ra sau khi chết. Các con phải cầu xin Ta, Chúa Giêsu của các con, ban ơn tha thứ cho các con; tha thứ cho những lỗi lầm; tha thứ cho những yếu đuối và tội lỗi của các con, trước khi các con qua đời, vì chính khi ấy, Lòng Thương Xót của Ta là mãnh liệt nhất. Nếu các con không tin vào Thiên Chúa là các con khước từ Sự Sống Đời Đời. Nếu các con không có Tình Yêu dành cho Thiên Chúa, thì các con sẽ không có được tình yêu sau khi các con qua đời. Ta là Tình Yêu và nếu không có Ta, các con sẽ không hề cảm nhận được sự gì ngoài nỗi đau. Người ta phải biết khiếp sợ việc xa lìa Thiên Chúa. Nếu các con cảm thấy hoang mang về sự Hiện Diện của Ta, thì các con chỉ cần xin Ta ban cho các con dấu chỉ về Tình Yêu của Ta, và Ta sẽ nhận lời cầu xin của các con.
Đừng tự mình cắt đứt mối liên kết với Ta. Nếu các con xa lìa Ta, các con sẽ phải khóc trong đau buồn khủng khiếp và các con sẽ không được an ủi, vì Ta sẽ không thể nào trợ giúp được các con. Vương Quốc của Ta sẽ ban cho các con Sự Sống Đời Đời nhưng các con phải cầu xin sự Trợ Giúp của Ta bằng cách đọc lời cầu nguyện này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (165) Xin Tặng ân Sự Sống Đời Đời
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con tin vào sự Hiện Hữu của Chúa.
Xin ban cho con dấu chỉ để tâm hồn con dễ dàng đáp lại lời mời gọi của Chúa.
Xin đong đầy linh hồn trống rỗng của con ân Sủng mà con cần để cởi mở tâm trí và mở rộng tâm hồn con trước Tình Yêu của Chúa.
Xin thương xót con, xin thanh tẩy linh hồn con khỏi mọi lỗi lầm mà con đã mắc phạm trong cuộc đời.
Xin tha thứ cho con tội chối bỏ Chúa, và xin đong đầy trong con tình yêu mà con cần để trở nên xứng đáng với Sự Sống Đời Đời.
Xin giúp con nhận biết Chúa để cảm nhận sự Hiện Diện của Chúa trong tha nhân; xin ban cho con ân Sủng để nhận ra Dấu Chỉ của Thiên Chúa trong mọi Tặng ân tốt lành mà Chúa đã ban cho nhân loại.
Xin giúp con hiểu được những Đường Lối của Chúa; xin cứu con khỏi sự chia rẽ và nỗi đau của sự tăm tối mà con cảm nhận trong linh hồn. Amen.
Đừng để thói kiêu ngạo của con người, những phân tích dựa trên sự hiểu biết, hoặc lý lẽ của con người làm cho các con đi lạc khỏi Sự Thật. Là con cái của Thiên Chúa, các con rất quý giá đối với Ta. Đừng để Ta mất đi các con. Hãy đến với Ta. Ta hằng luôn Hiện Hữu. Ta hằng luôn Hiện Diện. Hãy để Ta đong đầy linh hồn các con sự Hiện Diện của Ta. Một khi linh hồn các con có được sự Hiện Diện của Ta, thì các con không thể nào không chú ý đến Ta.
Ta yêu thương tất cả các con. Ta chúc lành cho các con. Ta chờ đợi các con đáp lại lời mời gọi của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chẳng bao lâu nữa, một kẻ sẽ xuất hiện và nói với các con rằng hắn tỏ bày cho các con Sự Thật về sự Hiện Hữu của Ta (06/09/2014)

Thứ bảy ngày 6 tháng 9 năm 2014, lúc 16:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Đức Khôn Ngoan của Ta đến từ Thiên Chúa và nhân loại không thể nào thấu hiểu được tầm mức lớn lao của việc Ta là Ai.
Ta truyền ban cho nhân loại đủ trí khôn để thông hiểu nhờ Ơn Chúa Thánh Thần. Ta ban cho nhân loại những Giáo Huấn của Ta theo những cách thức đơn giản để mọi người có thể hiểu được Sự Thật. Đức Khôn Ngoan đến từ Thiên Chúa thì không bao giờ phức tạp và được Thiên Chúa ban cho nhân loại để họ có được sự thông hiểu cần thiết nhằm chuẩn bị linh hồn cho Vương Quốc của Ta. Tình yêu thì thuần khiết. Tình yêu thì đơn sơ. Tình yêu chân thật luôn được đáp đền. Mong muốn duy nhất của Ta là các linh hồn đáp lại Tình Yêu của Ta, để họ có được sức mạnh nhờ Ơn Chúa Thánh Thần mà lập tức hiểu được những điều cần phải có nơi họ, nhờ đó họ có thể trở thành phần tử trong Vương Quốc của Ta.
Ta sai nhiều sứ giả đến với các con để các con có được sự chỉ dẫn rõ ràng để hiểu được Sự Thật. Tuy nhiên, các con không dễ dàng đón nhận Sự Thật trong cuộc sống đời thường, vì sự hoang mang vốn đang tồn tại. Lời Ta liên tục bị làm cho mâu thuẫn, bị xem xét lại, bị phân tích lại, bị đánh giá lại và bị hiểu sai lạc, vì thế mà việc trung thành với Lời Chân Thật của Thiên Chúa trở nên khó khăn. Khi các con công khai tuyên bố rằng các con tin vào Lời Ta, tin vào những Giáo Huấn và những Bí Tích của Ta, thì các con sẽ bị chế nhạo vì điều này.
Nhiều kẻ tự tuyên bố là những học giả trong Giáo Hội của Ta sẽ sớm chất vấn Căn Tính Đích Thực của Ta và chất vấn sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Ba Ngôi Cực Thánh. Chúng sẽ dùng đến những lập luận hết sức mạnh mẽ để làm cho các con mù lòa trước Lời Chân Thật của Thiên Chúa, và chúng sẽ dùng đến mọi lý lẽ về thần học để chứng minh rằng tất cả mọi tôn giáo đều như nhau. Chẳng bao lâu nữa, chúng sẽ khước từ Sự Thật - Lời của Thiên Chúa. Chúng sẽ báng bổ Lời của Thiên Chúa bằng những thứ tín lý đầy mâu thuẫn và phức tạp, các tín hữu ở khắp mọi nơi cũng chẳng biết gì hơn vì họ bị nhồi nhét những điều vô nghĩa. Lời Ta sẽ bị người đời che đậy và bị bỏ mặc. Các con hãy luôn nhớ rằng, các con phải hiểu Lời Ta theo đúng cách mà Ta ban cho các con. Nhân loại không được phép biết những chi tiết về Thiên Tính của Ta hoặc biết về Mầu Nhiệm của Thiên Chúa, chừng nào Kỷ Nguyên Mới trong Hòa Bình chưa bắt đầu. Chẳng bao lâu nữa, một kẻ sẽ xuất hiện và nói với các con rằng hắn tỏ bày cho các con Sự Thật về sự Hiện Hữu của Ta và tỏ bày những chi tiết về Cuộc Quang Lâm của Ta. Hắn sẽ mê hoặc cả nhân loại. Khi ấy, hắn sẽ tuyên bố rằng hắn là Ta. Nhiều người sẽ tin vào hắn vì họ không thể hiểu được Lời của Thiên Chúa trong Kinh Thánh.
Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ trở lại để phán xét kẻ sống và kẻ chết nhưng việc Ta xuất hiện trên trái đất này trước Cuộc Phán Xét là không bao giờ xảy ra.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tên phản Kitô sẽ chiếm lấy vị trí quyền lực vì người ta mời hắn chiếm lấy (07/09/2014)

Chúa Nhật ngày 7 tháng 9 năm 2014, lúc 19:30
Hỡi các con thân yêu, hãy cảnh giác trước những dấu chỉ của thời đại, để khi tên phản Kitô chiếm lấy vị trí quyền lực trong Giáo Hội của Con Mẹ, thì các con có thể nhận thấy rõ điều này.
Đừng bao giờ nghĩ rằng tên phản Kitô sẽ ào ạt tấn công vào Giáo Hội của Con Mẹ và dùng vũ lực để chiếm lấy vị trí quyền lực. Do chính tên lừa dối tạo điều kiện thuận lợi và thúc đẩy, tên phản Kitô sẽ chiếm lấy vị trí quyền lực vì người ta mời hắn chiếm lấy.
Người ta sẽ sớm công bố tất cả những thay đổi trong thánh lễ của Giáo Hội và người ta sẽ đưa ra lý do là những thay đổi này phản ánh một thế giới hiện đại, vì thế những thay đổi này phải rộng mở nhằm thích ứng với những chi phái khác và những tôn giáo khác. Một khi Lời Chân Thật của Thiên Chúa và những Giáo Huấn của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, bị thay đổi thì những thứ bị thay đổi ấy sẽ trở nên trống rỗng, vì chúng không phản ánh Sự Thật mà Thánh Tử của Mẹ đã ban cho nhân loại.
Tên phản Kitô sẽ được mọi người mến mộ trước hết nhờ vào tài năng chính trị của hắn. Và rồi hắn sẽ chú ý đến nhiều tôn giáo khác, nhưng mục tiêu chính của hắn là Kitô Giáo. Chúa Kitô là kẻ thù mà hắn khiếp sợ nhất và cũng là mục tiêu đầy hận thù của hắn, vì thế mà mục tiêu cuối cùng của hắn là hủy diệt Giáo Hội của Con Mẹ. Giáo Hội sẽ bị đả phá tan tành theo nhiều cách thế khác nhau trước khi người ta mời gọi hắn bước vào trong Giáo Hội. Hắn sẽ tham gia vào việc thực hiện các quyết định trong kế hoạch nhằm tạo ra một thứ tôn giáo toàn cầu mới. Tất cả những thay đổi này - khi mà Giáo Hội công khai kêu gọi sự hiệp nhất của tất cả các tôn giáo - sẽ diễn ra trước khi tên phản Kitô chiếm lấy vị trí quyền lực trong Giáo Hội của Con Mẹ. Khi ấy người ta sẽ dọn đường để con thú tự do đi lại trong Giáo Hội của Con Mẹ, nơi mà người ta dành cho hắn vị trí cao trọng. Cuối cùng, người ta sẽ công bố rằng hắn trở thành kẻ lãnh đạo của tổ chức trật tự thế giới mới và người ta sẽ rầm rộ tổ chức lễ nhậm chức của hắn. Trên toàn thế giới, người ta sẽ cảm nhận được biến cố này với sự tham dự của những nhà lãnh đạo chính trị, những người có địa vị cao trọng và những người nổi tiếng, và khi người ta đặt vương miện lên đầu hắn thì sự việc này sẽ như thể người ta đóng chiếc đinh cuối cùng vào Thân Mình của Con Mẹ. Vào ngày đó, Giáo Hội Công Giáo sẽ bị xúc phạm nặng nề và nhiều giám mục, linh mục sẽ trốn chạy, vì khi ấy họ sẽ hiểu được rằng những điều đã được tiên báo, xảy ra ngay trước mắt họ.
Từ ngày đó trở đi, khi người ta trao Ngai Tòa trong Giáo Hội của Thiên Chúa vào tay tên phản Kitô, thì hắn sẽ thực hiện những dấu lạ hữu hình một cách cả thể, những dấu lạ này sẽ khiến cho người ta tin vào sự thánh thiện của hắn. Người ta sẽ nói rằng, tên phản Kitô có thể tỏ cho người ta thấy những dấu thánh trên người hắn và người ta chứng kiến hắn chữa lành những người đau yếu và những người bệnh tật gần chết. Người ta sẽ cho rằng hắn thực hiện những phép lạ phi thường và cuối cùng hắn sẽ làm cho nhiều người tin rằng hắn là Chúa Giêsu Kitô và rằng, việc hắn vươn đến vị trí cao nhất trong giáo hội lầm lạc này, là một dấu chỉ về Cuộc Quang Lâm. Các giáo dân có thể gánh vác trách nhiệm trong việc hình thành bộ phận nòng cốt của giáo hội còn sót lại, được kế thừa từ Giáo Hội mà Thánh Tử của Mẹ đã thiết lập, rồi sau đó, chính các linh mục sẽ là những người dẫn dắt giáo hội còn sót lại. Chúa Thánh Thần sẽ bảo vệ Giáo Hội Chân Thật dưới triều đại của tên phản Kitô; hắn và mọi kẻ thù nghịch Thánh Tử của Mẹ, sẽ không bao giờ thắng được Giáo Hội Chân Thật.
Sự Thật là bất diệt. Mặc dù có thể bị báng bổ, nhưng Lời của Thiên Chúa là bất diệt. Mặc dù Giáo Hội có thể bị ném vào nơi khốn cùng, nhưng Giáo Hội là bất diệt. Ngay cả trong những giờ phút khốn khó nhất, sự sống vẫn được giữ gìn, và cho dù người ta có thể tấn công Giáo Hội cách nào đi chăng nữa thì Thiên Chúa cũng không bao giờ để cho Giáo Hội bị hủy diệt.
Trong những ngày sắp xảy ra ở phía trước, các con không bao giờ được phép để cho mình bị dao động mà chấp nhận những sự dối trá khủng khiếp. Các con sẽ bị tên phản Kitô cám dỗ, và những kẻ thù nghịch Giáo Hội của Con Mẹ sẽ tán thành những việc làm của hắn. Những kẻ lãnh đạo lầm lạc trong nhiều giáo hội sẽ đón nhận hắn và lớn tiếng ca ngợi những việc làm bác ái của hắn trên toàn thế giới. Hắn sẽ đón nhận những vinh dự to lớn trong nhiều quốc gia và người ta sẽ trưng bày hình ảnh của hắn trong nhà của họ. Hắn, tên phản Kitô, sẽ được sùng bái còn hơn cả Thiên Chúa, nhưng chính Bàn Tay của Thiên Chúa sẽ ném hắn vào vực thẳm cùng với những kẻ đã cướp mất nhiều linh hồn của con cái Thiên Chúa khi chúng tham gia vào nỗ lực nhằm hủy diệt Giáo Hội của Con Mẹ.
Mẹ Yêu Dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Kẻ nào nguyền rủa các Ngôn Sứ của Ta là nguyền rủa chính Ta (09/09/2014)

Thứ Ba, ngày 09 tháng 09 năm 2014 lúc 17:00
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Thánh Tâm Ta đang trào dâng nỗi đau buồn khôn tả vào thời điểm này. Có những kẻ trong các con vốn đã từng đón nhận Lời Ta qua những Thông Điệp thánh thiêng này, bởi Tình Yêu và Lòng Nhân Từ của Ta, lại là những kẻ phản bội Ta một cách hết sức tàn nhẫn. Sự phản bội này không khác gì sự phản bội mà Ta đã phải gánh chịu trong lúc sinh thời của Ta ở trên trái đất này.
Những kẻ vốn đã bị dẫn đưa vào sự lầm lạc bởi những sự dối trá và thù hận mà tên ác quỷ gây ra trong tâm hồn họ, giờ đây đang gieo rắc những mầm mống nghi ngờ nơi những người khác. Hắn, kẻ thù ghét Ta, sẽ tiếp tục khơi lên lòng thù hận chống lại Ta bằng cách quấy phá một số người có liên quan với Sứ Vụ này cũng như những Sứ Vụ khác từ Thiên Đàng, là những Sứ Vụ nhằm cứu rỗi các linh hồn. Hắn sẽ nói lời gian dối và vu khống những người được Ta ưu tuyển để lôi kéo nhiều linh hồn xa rời Ta. Những ai quay lưng lại với Ta, hãy biết rằng sự phản bội của các ngươi làm tan nát Thánh Tâm Ta. Hãy biết rằng những việc mà các ngươi đang làm để chống lại Ta là những việc làm theo ý riêng của các ngươi, bởi lẽ ý chí tự do của các ngươi thuộc về các ngươi. Nhưng khi các ngươi dùng ảnh hưởng của các ngươi để lôi kéo các linh hồn lìa xa Ta, Ta sẽ bắt các ngươi phải đích thân chịu trách nhiệm đối với mỗi một linh hồn mà các ngươi tìm cách lôi kéo ra khỏi Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Khốn cho kẻ nào khích động lòng thù hận chống lại Ta, Chúa Giêsu Kitô, trong khi mong muốn duy nhất của Ta là dẫn đưa mọi con cái của Thiên Chúa về với Ta.
Ta đến để bảo bọc các linh hồn vào trong Lòng Thương Xót của Ta và nếu các ngươi gây ra những trở ngại, gieo rắc những lời dối trá và khiến cho những kẻ khác khinh miệt các ngôn sứ của Ta, thì Ta sẽ trừng phạt các ngươi một cách nghiêm thẳng, vì đây là một trong những tội ác ghê tởm nhất chống lại Thiên Chúa. Khi các ngươi cố ý tìm cách gây trở ngại cho Kế Hoạch Cứu Độ của Ta, Ta sẽ gọi các ngươi đến trước Mặt Ta trong ngày sau hết, và các ngươi sẽ phải trả lẽ với Ta về tội tước đoạt mất của Ta những linh hồn để họ bị tên ác quỷ làm cho hư mất, vì những việc làm của các ngươi. Cũng vậy, khi các ngươi tuyên bố rằng Lời của Thiên Chúa là đến từ tà khí sự dữ thì Ta sẽ không bao giờ tha thứ cho các ngươi vì điều ghê tởm này.Hãy giữ thinh lặng. Đừng phạm phải tội lỗi nghiêm trọng là chống lại Thiên Chúa. Nếu các ngươi không còn đón nhận Sứ Vụ của Ta, thì hãy tôn trọng mà tránh xa ra và đừng thốt ra bất cứ lời nào. Sự thinh lặng của các ngươi sẽ cứu các ngươi. Nếu các ngươi thốt ra những lời độc ác chống lại Ta, Ta sẽ quăng các ngươi vào nơi khốn cùng và các ngươi sẽ không bao giờ được thuộc về Vương Quốc của Ta.
Thánh Tâm Ta thật tan nát nhưng Lòng Quyết Tâm của Ta thì vững vàng. Đừng khiếp sợ sự lầm lạc của các ngươi nhưng hãy kính sợ Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa, vì kẻ nào nguyền rủa các Ngôn Sứ của Ta là nguyền rủa chính Ta.
Chúa Giêsu Kitô
Con Thiên Chúa
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Hãy yêu thương Cha như Cha yêu thương các con (10/09/2014)

Thứ Tư, ngày 10 tháng 09 năm 2014 lúc 03:00
Hỡi con gái rất yêu dấu của Cha, hãy cho mọi người biết rằng mỗi khi có người phạm tội chống lại Cha, thì Cha sẽ tha thứ cho người đó. Tội lỗi có thể khiến cho kẻ phạm tội xa lìa Cha nhưng Cha vẫn luôn yêu thương tội nhân. Hãy cho mọi người biết rằng Cha yêu thương ngay cả những người không hề biết gì về Cha. Cha mong muốn tất cả những ai nghĩ rằng Cha không Hiện Hữu giờ đây hãy lắng nghe Cha.
Cha ở ngay bên cạnh các con. Xin các con hãy kêu cầu đến Cha. Cha hằng chờ mong các con kêu cầu đến Cha. Cha yêu thương các con. Cha cần có các con vì các con thuộc về Máu Thịt của Cha. Và, vì các con thuộc về Máu Thịt của Cha nên Cha cảm thấy mất mát khi các con không đáp trả lại lời mời gọi của Cha. Như bậc làm cha mẹ trao ban sự sống cho đứa con bé bỏng, Cha chờ đợi các con đáp lại lời mời gọi của Cha. Một đứa trẻ dễ dàng đến với cha mẹ nó một cách tự nhiên. Bậc làm cha mẹ dễ dàng yêu thương đứa con bé bỏng của mình vì đây là một phần của Tặng ân mà Cha ban cho nhân loại.
Cha là Cha của các con. Cha là Đấng Tạo Hóa của các con. Cha là Đấng Tự Hữu. Các con không biết rằng Cha yêu thương tất cả các con với một sự khao khát mà chỉ có những ai trong các con đã từng làm cha mẹ mới thấu hiểu được hay sao? Cha khóc Những Giọt Nước Mắt đau buồn khôn tả khi các con không nhận biết Cha là Ai. Giờ đây Tâm Hồn Cha nặng trĩu đau buồn khi Cha lên tiếng mời gọi các con. Hãy yêu thương Cha như Cha hằng yêu thương các con.
Cha Hằng Hữu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đừng khiếp sợ những biến cố này, vì những biến cố này sẽ nhanh chóng qua đi (11/09/2014)

Thứ Năm ngày 11 tháng 9 năm 2014, lúc 14:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các tà phái đã sẵn sàng để gây ra nhiều hành động vô cùng độc ác chống lại nhân loại và Ta đã từng cảnh báo các tín hữu của Ta về những giáo phái nằm trong bóng tối này.
Con phải luôn luôn tỉnh thức và phải biết chất vấn những sự việc có vẻ khác thường. Hãy nhớ lại những gì Ta đã truyền dạy con và hãy luôn chú tâm vào Ta trong mọi lúc.Con hãy dành ít nhất một giờ đồng hồ mỗi ngày để cầu nguyện, nhờ đó con có thể làm giảm nhẹ những thử thách hết sức khủng khiếp, và trong một số trường hợp, việc cầu nguyện có thể xua tan đi những nỗi khốn khó ấy. Chẳng bao lâu nữa, Ta sẽ đến để chấm dứt tất cả mọi đau khổ.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, xin các con hãy chú ý đến những Lời Cảnh Báo của Ta. Đừng phớt lờ những Lời Cảnh Báo này. Khi các con chuẩn bị sẵn sàng cho những biến cố khủng khiếp này, và khi các con đặt trọn niềm tín thác vào Lòng Thương Xót của Ta, thì Ta sẽ ban cho các con sự an ủi và giải thoát các con khỏi nỗi thống khổ. Mọi sự sẽ tốt đẹp, nhưng hãy biết rằng, trong cuộc chiến khủng khiếp này, những linh hồn mà Ta mời gọi để trợ giúp Ta, sẽ phải nỗ lực hết sức. Hỡi con gái của Ta, từng người trong số họ sẽ cảm thấy rất khó để có thể tín thác vào Ta, để vững tin trong Sứ Vụ này hoặc tin tưởng vào con. Tên vua của những dối trá, tên ác quỷ, sẽ không ngơi nghỉ một giây phút nào trong nỗ lực của hắn nhằm phá hủy Sứ Vụ này của Ta. Người ta sẽ truyền bá mọi thứ dối trá để khiến nhiều linh hồn nản lòng, không muốn lắng nghe Tiếng Nói của Ta. Nhiều người sẽ để cho những nỗi nghi ngờ ngăn cản họ thực hiện những Lệnh Truyền của Ta, nhưng không một sự gì họ thực hiện lại có thể ngăn cản được sự Can Thiệp của Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, nhằm cứu vớt con cái của Người.
Từng người trong các con phải hiểu một cách rõ ràng rằng, chính Ta, Chúa Giêsu của các con là Đấng Dẫn Dắt trong tất cả mọi sự mà người ta thực hiện để loan truyền Lời Ta, để Ta có thể ban cho nhân loại những Tặng ân từ Thiên Đàng trong thời buổi gian khó này. Sức lực của con người thật mạnh mẽ khi nó được dùng đến để truyền bá sự dữ và chống lại Lời của Thiên Chúa. Nhưng, khi sức lực của con người lại được Thiên Chúa ban cho Ơn Chúa Thánh Thần, thì không một sự gì có thể vượt qua được sức mạnh của con người. Đừng để người đời ngăn cản Sứ Vụ của Ta; báng bổ Sứ Vụ của Ta bằng những lời đồn thổi độc ác hoặc những lời nói xấu gièm pha, vì chính Ta, Chúa Giêsu của các con, là Đấng bị phản bội chứ không phải là những linh hồn được Ta tuyển chọn để rao giảng Lời Chí Thánh của Ta bị phản bội.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Trong số những kẻ rao giảng Phúc Âm, sẽ có nhiều ngôn sứ giả xuất hiện (13/09/2014)

Thứ Bảy, ngày 13 tháng 09 năm 2014 lúc 22:50
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, chẳng bao lâu nữa những thay đổi mà Ta đã báo trước, liên quan đến Giáo Hội của Ta trên trái đất, sẽ xảy ra.
Những tà phái trong thế gian sẽ nhanh chóng tìm cách tước đoạt mọi sự mà các tín hữu của Ta cho là thánh thiêng và chúng sẽ tạo ra một trào lưu mới mẻ hiện đại trong Giáo Hội. Chúng sẽ tuyên bố rằng trào lưu hiện đại này sẽ giúp cho việc chiêu mộ thêm nhiều tôi tớ được thánh hiến và giúp đưa ra những hình thức dễ được chấp nhận hơn trong việc tôn vinh Thiên Chúa, nhờ đó một thế hệ mới và trẻ trung hơn có thể được lôi kéo trở lại với các Giáo Hội của Thiên Chúa. Tất cả những nghi lễ mới, những kinh nguyện mới và những buổi thuyết giảng mới - vốn sẽ đưa ra những lối diễn giải mới và hiện đại hơn về Lời Chí Thánh của Ta - sẽ che đậy một thứ giáo điều trống rỗng và thứ giáo điều này không thuộc về Ta.
Trào lưu hiện đại này sẽ được quảng bá như là một phần của việc phúc âm hóa toàn cầu - trong đó người ta sẽ khéo léo biện minh cho thứ giáo điều lầm lạc mà người ta coi là hoàn hảo về mặt thần học - sẽ lôi kéo được hàng triệu người. Biết bao nhiêu người sẽ bị lôi kéo vào trào lưu hiện đại này, chính vì điều này mà họ sẽ xa rời Đức Tin Chân Thật. Trong những việc làm được coi như là để phục hồi mạnh mẽ Đức Tin Kitô Giáo, trào lưu hiện đại này sẽ loại bỏ Sự Thật.
Nhiều người sẽ bị lừa gạt và trong số những kẻ rao giảng phúc âm, sẽ có nhiều ngôn sứ giả xuất hiện. Những ngôn sứ giả này sẽ quảng bá cho thứ Đức Tin Kitô Giáo lầm lạc, vốn sẽ loại bỏ Phúc âm Chí Thánh mà chính Ta và những Tông Đồ của Ta đã truyền lại. Khi người ta nghe những tiếng nói quảng bá cho sự bội giáo trong mọi quốc gia, trong nhiều ngôn ngữ và nhiều chủng tộc khác nhau, thì người ta sẽ lãng quên Lời Chân Thật của Thiên Chúa. Miệng lưỡi của những ngôn sứ giả và những kẻ tự xưng là những người rao giảng phúc âm, sẽ thốt ra nhiều điều dối trá. Người ta sẽ tuyên bố rằng Kinh Thánh của Ta không liên quan gì đến những nhu cầu và mong muốn của con người sống trong Thế Kỷ 21 nữa.
Cho tới nay, đối với nhiều người, việc họ không tin vào Ta có nghĩa là họ không hề quan tâm đến Lời Chí Thánh của Ta. Chẳng bao lâu nữa, họ sẽ thay đổi và hăng hái đón nhận sự dối trá khủng khiếp nhất mà nhân loại chưa bao giờ chứng kiến. Trong khi nhiều người sẽ vồ vập đón nhận điều mà họ tin là một sự phục hồi mạnh mẽ của Đức Tin Kitô Giáo, thì tất cả những điều mà người ta nhồi nhét cho họ đều do những kẻ thù của Thiên Chúa áp đặt.
Con hãy cho mọi người biết rằng, nhân loại không bao giờ có thể sống với thứ giáo điều lầm lạc và thứ giáo điều lầm lạc này sẽ gây ra hậu quả là sự hủy diệt hoàn toàn, khi mà nhiều linh hồn bị tàn phá bởi sự phạm thánh. Những kẻ không đến từ Ta sẽ thuộc về một tổ chức toàn cầu, vốn sẽ được người đời tán dương ở khắp mọi nơi. Đó sẽ là thời điểm để người ta cho ra mắt và chào đón vào trong Giáo Hội của Ta thứ tôn giáo toàn cầu mới. Như đã được tiên báo, thứ tôn giáo toàn cầu mới này sẽ đưa đến việc tên phản Kitô chiếm lấy vị trí cao trọng nhất trong Giáo Hội của Ta, khi mà những kẻ hoàn toàn quy phục Satan chào đón hắn như một thượng khách.
Đối với những kẻ sẽ bị cám dỗ để chìm ngập vào trong thứ giáo điều lầm lạc này, Ta cảnh báo các ngươi rằng : con người sống không nguyên bởi cơm bánh, mà còn bởi mọi Lời do Miệng Thiên Chúa phán ra.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những kẻ thù của Ta sẽ đề cao nhiều giáo dân và dạy họ cách truyền bá thứ phúc âm bị sửa đổi lệch lạc (14/09/2014)

Chúa Nhật, ngày 14 tháng 9 năm 2014, lúc 17:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, cho dù bất cứ điều gì xảy ra thì Lời Chân Thật của Thiên Chúa sẽ vẫn mãi sống động, mặc dù chỉ có những người còn sót lại trong Giáo Hội của Ta bảo vệ Lời Chân Thật của Thiên Chúa.
Hàng hàng lớp lớp những ngôn sứ giả sẽ xuất hiện và loan truyền những sự dối trá qua phong trào phúc âm hóa toàn cầu đầy lừa dối. Những kẻ tuyên bố là thay mặt Ta sẽ trao cho họ quyền để lôi kéo hàng triệu người vào trong tổ chức mới mẻ hiện đại mà chúng gọi là Giáo Hội Thánh Thiện của Ta. ôi ! Chúng sẽ lừa gạt biết bao nhiêu người bằng những phiên bản bị sửa đổi lệch lạc về Lời Ta, những thứ bị sửa đổi lệch lạc này ẩn chứa nhiều lạc thuyết của dị giáo. Chỉ có những người nhạy bén mới có thể nhận ra những sự dối trá, vì những sự dối trá này được người ta che đậy một cách cẩn thận bằng thứ tín lý đầy lầm lạc mà người ta lại coi như một làn gió đổi mới.
Người ta sẽ hết lời ca tụng những kẻ thù nghịch Ta, những kẻ đã xâm nhập vào trong Giáo Hội của Ta để chuẩn bị cho sự xuất hiện của tên phản Kitô. Chúng sẽ ra sức thu hút sự chú ý của công chúng nơi những cuộc tụ tập đông người; trong khi chúng nguyền rủa Ta bằng những sự dối trá, chúng cũng đưa ra nhiều những mạc khải không có thật về Ta - về việc Ta thực sự là Ai; Mối Liên Kết của Ta với Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta; những Giáo Huấn của Ta và Thiên Tính của Ta. Chúng sẽ tạo ra sự lẫn lộn giữa Sự Thật và những sự dối trá để lừa gạt các Kitô hữu vì chúng sợ họ biết rõ bản chất của chúng.
Những kẻ thù của Ta sẽ đề cao nhiều giáo dân và dạy họ cách truyền bá thứ phúc âm bị sửa đổi lệch lạc. Nhiều người sẽ tự nguyện trở thành công cụ của con thú và hắn sẽ trao cho họ những lời lẽ trong thứ giáo lý của Hỏa Ngục. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con phải biết chất vấn những thứ mà người ta mời gọi các con lắng nghe, những kẻ thù nghịch Ta sẽ nói với các con rằng những thứ này mang lại sức sống mới cho Lời Ta trong Kinh Thánh. Những ngôn sứ giả này sẽ trao cho các con những lời cầu nguyện mới, vốn sẽ xúc phạm đến Ta và báng bổ Thiên Tính của Ta. Khi có hàng triệu người đọc những lời cầu nguyện này, thì biết bao nhiêu ngôn sứ giả cũng sẽ xuất hiện. Chúng sẽ dạy bảo con cái Thiên Chúa cách để tôn thờ con thú qua một thứ nghi lễ tôn giáo mới. Thứ nghi lễ mới này sẽ dẫn đưa tất cả những ai đi theo những ngôn sứ giả vào trong giáo hội toàn cầu, một giáo hội tôn vinh con thú.
Những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ cảm thấy bất lực, họ là những người nhanh chóng nhận ra kế hoạch hết sức độc ác nhằm lừa gạt các tín hữu của Ta. Nhiều người sẽ bị lừa gạt bởi sự dối trá vì lòng tin của họ quá yếu kém đến nỗi họ không màng đến việc đọc thứ giáo lý mới đầy lầm lạc này, chính vì thế mà thứ giáo lý mới này nhanh chóng được đón nhận vào trong nhiều Giáo Hội mà không gặp phải nhiều chống đối.
Khi Lời Ta bị bóp méo và bị báng bổ thì thứ bị bóp méo ấy không thể sinh ra quả tốt, nhưng sự dữ sẽ lan tràn. Ta ban cho các con lời cảnh báo này vì lợi ích của linh hồn các con và để chuẩn bị các con cho sự bội giáo khủng khiếp nhất trong lịch sử nhân loại, sự bội giáo này sẽ xúc phạm nặng nề đến Lời của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Việc tuyên bố rằng các con thuộc về Ta là một chuyện. Việc các con thực sự thuộc về Ta lại là chuyện khác (16/09/2014)

Thứ Ba ngày 16 tháng 9 năm 2014, lúc 20:25
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi nhân loại dường như chìm đắm trong sự hỗn loạn, thì các con đừng bao giờ sợ hãi, vì Thiên Chúa luôn làm chủ tất cả mọi sự.
Người chỉ cho phép tên ác quỷ có quyền lực ở mức giới hạn và Người sẽ chiến đấu để bảo đảm rằng Thần Khí của Thiên Chúa vẫn sống động, nhờ đó những người công chính sẽ nỗ lực hết sức và sẽ thành công trong Kế Hoạch Cứu Độ của Ta. Tất cả mọi hình thức độc ác đều là tính cách của tên ác quỷ. Để tránh bị Satan quấy phá, các con không được phép nói về sự dữ, lắng nghe sự dữ hoặc không được phép làm điều dữ chống lại một người nào đó. Việc tuyên bố rằng các con thuộc về Ta là một chuyện. Việc các con thực sự thuộc về Ta lại là chuyện khác.
Khi Ta thật sự hiện diện trong một linh hồn, Ta sẽ dùng tất cả Quyền Năng của Ta để ngăn chặn linh hồn ấy thực hiện những hành động độc ác. Nếu một linh hồn hoàn toàn tín thác vào Ta, thì linh hồn ấy sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi được Ta dẫn dắt.Nếu ý riêng của một người nào đó quá mạnh và nếu người ấy kiêu ngạo và cố chấp, thì người ấy dễ dàng bị tên lừa dối dẫn dắt và hắn sẽ lừa gạt người ấy bằng những cách thức khác nhau. Hắn sẽ làm cho người ấy tin rằng một hành động tàn nhẫn, một lời nói độc ác hoặc một sự phạm thánh là chấp nhận được trong những trường hợp cụ thể. Và linh hồn ấy sẽ gục ngã vì sự lừa dối. Đối với những linh hồn ấy, Ta có điều này muốn nói :
Đừng nói xấu nhau, đừng để bị lôi kéo vào việc nói xấu, đừng đặt mình vào vị trí phán xét người khác và đừng nhân Danh Ta mà tố cáo người khác. Nếu các con mắc phạm những tội lỗi khủng khiếp ấy chống lại Ta, thì các con sẽ sa ngã từ tình trạng phạm tội đến tình trạng tăm tối, vốn sẽ gây ra sự chia rẽ khủng khiếp giữa các con với Ta. Khi sự chia rẽ ấy trở nên trầm trọng và các con càng xa lìa Ta, thì các con sẽ cảm nhận một sự trống rỗng khủng khiếp - một sự cắn rứt bởi nỗi cô đơn quá nặng nề đến nỗi các con sẽ cảm nhận một nỗi khiếp sợ mà các con không thể nhận ra được. Khi ấy các con sẽ cảm nhận sự xa lìa Thiên Chúa mà những linh hồn trong Luyện Ngục hoặc trong Hỏa Ngục phải chịu. Nếu giờ đây các con hiểu được điều này, thì các con sẽ cảm thấy dễ dàng hơn để đến gần với Ta hơn.
Các con phải nhớ rằng, trước hết các con phải loại bỏ tất cả mọi tư tưởng thù hận ra khỏi linh hồn các con. Ta không bao giờ có thể hiện diện trong một linh hồn chất chứa đầy thù hận.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hãy cầu xin Lòng Thương Xót của Con Mẹ để Người có thể làm giảm nhẹ đi tất cả mọi nỗi thống khổ (18/09/2014)

Thứ Năm ngày 18 tháng 9 năm 2014, lúc 15:30
Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, con phải mời gọi mọi người cầu xin Lòng Thương Xót của Thiên Chúa trong tất cả những vấn đề có liên quan đến việc hủy diệt nhân loại. Mẹ muốn nói đến những kế hoạch hết sức độc ác liên quan đến chiến tranh; những kế hoạch để tạo ra một cuộc tiêm chủng toàn cầu mà các con đã được cảnh báo trong một Thông Điệp vào ngày 26 tháng 11 năm 2010 - về việc giết hại và thảm sát các Kitô Hữu cũng như những người thuộc nhiều tôn giáo khác nhau, bởi bàn tay của những kẻ độc ác.
Khi một linh hồn bị Satan tàn phá, thì linh hồn ấy có thể gây ra sự thù hận khủng khiếp nhất chống lại con cái Thiên Chúa.Khi nhiều tổ chức của những con người cùng làm việc chung với nhau, trong sự quy phục hoàn toàn ý muốn của tên ác quỷ, thì sự độc ác của chúng được thể hiện rõ trong từng hành động nhằm gây chết chóc và hủy diệt những người mà chúng kiểm soát.
Hỡi tất cả các con, các con phải cầu nguyện để ngăn chặn nhiều kế hoạch của những kẻ độc ác, những kẻ chỉ muốn làm giảm bớt dân số thế giới vì chính lợi ích của chúng. Những kẻ phục vụ cho sự dữ này, sẽ được đặt dưới tầm kiểm soát của một tổ chức vô hình. Mẹ mời gọi từng người trong các con hãy cầu nguyện với Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, để giúp giảm nhẹ những tác động của sự thù nghịch và những thảm họa hết sức khủng khiếp. Một số những thảm họa này có thể được giảm nhẹ, nhưng không phải là tất cả sẽ được giảm nhẹ đâu. Tuy nhiên, lời cầu nguyện của các con có thể làm giảm bớt ảnh hưởng của những hành động khủng khiếp này, những hành động mà nhiều đồ đệ của tên ác quỷ sẽ thực hiện. Xin các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này để giúp giảm bớt việc giết hại những người vô tội.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (166) Xin ngăn chặn việc giết hại những người vô tội
Lạy Mẹ yêu dấu của Ơn Cứu Rỗi, xin Mẹ cầu cùng Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, để ngăn chặn việc giết hại những người vô tội.
Vì Lòng Thương Xót của Người, chúng con xin Mẹ chuyển cầu để Người loại bỏ hiểm họa diệt chủng, bách hại, và những tai ương kinh hoàng dưới mọi hình thức nhằm chống lại con cái của Thiên Chúa.
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin Mẹ lắng nghe lời chúng con cầu nguyện mà ban cho chúng con tình yêu thương, sự hòa thuận và bình an trong thế giới đầy đau thương này.
Chúng con cầu xin Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa, bảo vệ tất cả chúng con trong những thời điểm hết sức đau thương và khốn khổ trên thế giới này. Amen.
Hỡi các con, khi những điều được tiên báo xảy ra, thì điều quan trọng là các con phải cầu xin Lòng Thương Xót của Con Mẹ để Người có thể làm giảm đi tất cả những nỗi thống khổ và những việc làm độc ác mà người ta gây ra để chống lại nhân loại.
Hãy dấn thân trong bình an và tình yêu thương để phụng sự Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hãy cảnh giác với kẻ tự xưng mình là Con Thiên Chúa (19/09/2014)

Thứ Sáu, ngày 19 tháng 9 năm 2014, lúc 13:14
Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, như đã được tiên báo, nhiều ngôn sứ giả sẽ xuất hiện và rồi trong suốt thời gian này, chúng sẽ truyền bá những điều dối trá về Lời của Thiên Chúa.
Hằng trăm ngàn ngôn sứ giả sẽ xuất hiện và được công nhận bởi những kẻ tự xưng mình là tôi tớ của Con Mẹ. Chúng sẽ lập thành những nhóm nhỏ cũng như những nhóm lớn để đi thuyết giảng và các con sẽ nhận biết chúng qua những lời tiên tri sai lạc mà chúng sẽ loan truyền cho nhân loại. Người ta sẽ coi chúng là những con người rất thánh thiện, và một số kẻ trong bọn chúng sẽ nói rằng chúng có quyền năng phi thường để chữa lành các bệnh về mặt thể xác cũng như về mặt tâm linh. Một số kẻ khác sẽ mặc những trang phục của các vị thánh và chúng sẽ quảng bá một thứ sách lễ mới, mà thứ sách lễ này sẽ nói về những điều sai lạc khỏi Sự Thật. Nhiều người sẽ bị hoang mang bởi những lời giảng dạy của chúng, vì chúng làm cho lẫn lộn những lời giảng dạy đầy lầm lạc của chúng với phần nào đó thuộc về Sự Thật. Một trong những mục đích của chúng là làm cho người ta nhận thấy như thể là chúng đang chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Chúa Kitô và chúng sẽ tạo ra niềm mong đợi hết sức mãnh liệt nơi các tín hữu của Con Mẹ về biến cố này. Tuy nhiên, không phải là chúng chuẩn bị cho con cái Thiên Chúa chào đón Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Không. Chúng sẽ chuẩn bị cho con cái Thiên Chúa chào đón tên phản Kitô.
Chúng sẽ đưa ra những lầm lạc hết sức nghiêm trọng liên quan đến Sách Khải Huyền bằng cách bóp méo những nội dung trong Cuốn Sách Thánh Thiêng này.Có ít kẻ trong số chúng sẽ nhận biết rằng chúng bị nhồi nhét những điều dối trá và điều dối trá khủng khiếp nhất mà chúng rao giảng, sẽ là thế này. Chúng sẽ tuyên bố rằng Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa, sẽ sớm tỏ mình ra cho nhân loại. Rằng Người sẽ đến trong xác phàm. Rằng Người sẽ đi lại giữa dân Người và Người sẽ nâng họ lên trong ngày cuối cùng. Điều này không bao giờ có thể xảy ra vì Thánh Tử của Mẹ, Đấng đã đến trong xác phàm lần đầu tiên, qua sự Giáng Sinh của Người, sẽ không bao giờ đến trong xác phàm vào Ngày Quang Lâm của Người.
Hãy cảnh giác với kẻ tự xưng mình là Con Thiên Chúa, kẻ đến kêu gọi các con đi theo hắn, vì hắn sẽ không bao giờ đến từ Thiên Chúa. Thánh Tử của Mẹ sẽ ngự giá mây trời mà đến, giống như khi Người đã rời trái đất trong ngày Người Lên Trời như thế nào thì Người cũng sẽ đến bằng cách ấy vào ngày cuối cùng.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta không bao giờ phê phán những tội nhân. Ta không bao giờ nguyền rủa họ. Ta không bao giờ làm tổn thương họ (20/09/2014)

Thứ Bảy, ngày 20 tháng 09 năm 2014 lúc 16:38
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy biết rằng khi nhân loại yếu đuối thì Ta dùng đến sức mạnh phi thường để lôi kéo họ đến với Ta. Quyền Năng của Ta trở nên mãnh liệt nhất khi Ta tác động đến những linh hồn yếu đuối, vì chính khi đó Ta có thể ngự trị trong linh hồn họ để Ta hoạt động ngay trong con người họ.
Đối với những ai trong các con là những người yếu đuối, các con cần phải xin Ta ban cho các con Ơn đức tin. Hỡi các con nhỏ yêu dấu của Ta, hãy tín thác vào Ta và khi đó tất cả mọi Quyền Năng đều thuộc về Ta. Ta không thể nào đến được với linh hồn của những người kiêu căng, những người ngạo mạn và những người tự cao tự đại vì họ sẽ không tự hạ mình trước Nhan Ta. Kiêu ngạo là một rào cản ngăn cách loài người với Thiên Chúa vì kẻ kiêu ngạo tin rằng tiếng nói của họ mạnh mẽ hơn Tiếng Nói của Ta. Đây chính là điều đã từng xảy ra trong quá khứ. Ngày nay điều này cũng đang xảy ra tương tự như vậy. Ta mời gọi tất cả các con hãy cầu nguyện cho những linh hồn đang hiểu sai lạc về Ta và cầu nguyện cho những kẻ nghĩ rằng họ cần phải rao giảng về ý nghĩa thực sự của Lời Ta theo cách diễn giải riêng của họ.
Khi có kẻ nguyền rủa người khác mà lại còn tuyên bố rằng “đây chính là điều Thiên Chúa muốn chúng ta làm để bảo vệ Lời Người’, hoặc khi kẻ ấy biện minh cho những việc làm sai trái và nói rằng đó là một việc làm tốt lành, trong Mắt Ta, thì hãy biết cho điều này. Ta không bao giờ phê phán các tội nhân. Ta không bao giờ nguyền rủa họ. Ta không bao giờ làm tổn thương họ và Ta không bao giờ lên án họ. Vì vậy, các con cũng không được phép làm điều mà Ta đã không làm.
Hãy đón nhận các tội nhân bằng tình yêu thương. Hãy cầu nguyện cho họ. Vì nếu như các con không làm như vậy là các con không tuân theo Thánh ý của Ta và những việc làm của các con sẽ chỉ thỏa mãn quan điểm sai lầm của chính các con về việc Ta là Ai. Các con không thể nào nói rằng các con thuộc về Ta nếu các con rao giảng những điều trái ngược với những điều mà Ta đã truyền dạy cho các con. Đừng bao giờ khinh miệt những người mà các con cho là tội nhân trong Mắt Ta. Hãy cầu nguyện cho họ nhưng không bao giờ được phép kết án họ vì các con không được quyền kết án.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa gìn giữ Tình Yêu của Người dành cho nhân loại qua nền tảng gia đình (21/09/2014)

Chúa Nhật ngày 21 tháng 9 năm 2104, lúc 17:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thánh Tâm Ta hướng về tất cả mọi gia đình và Mong Muốn của Ta là chúc lành cho mọi gia đình nhỏ cũng như lớn trong thời điểm này. Khi tình yêu hiện diện trong các gia đình thì Quyền Năng của Thiên Chúa cũng ngự trị, vì tất cả con cái của Người đều thuộc về Người. Chính Người là Đấng đã dựng nên từng con người trong số họ.
Thiên Chúa gìn giữ Tình Yêu của Người dành cho nhân loại qua nền tảng gia đình, vì chính trong những môi trường gia đình mà Tình Yêu của Người triển nở một cách tự nhiên. Tình yêu được gìn giữ trong những gia đình đoàn kết, mang lại những phúc lành trọng đại, vì tình yêu của những thành viên trong gia đình dành cho nhau, là một trong những Tặng ân lớn lao nhất đến từ Thiên Chúa. Thiên Chúa dùng tình yêu trong gia đình để làm cho tình yêu thêm mạnh mẽ, nhờ đó mỗi một thành viên sống trong một gia đình có tình yêu thương chan hòa, sẽ giúp cho tình yêu lan rộng ở bất cứ nơi nào họ lui tới. Ngược lại, khi nền tảng gia đình đổ vỡ, thì sự đổ vỡ này có ảnh hưởng trực tiếp đến cộng đồng, xã hội và quốc gia của các con.
Khi Thiên Chúa dựng nên Ađam và Evà, Người mong muốn có một gia đình dành cho Người, để Người có thể tuôn đổ mọi ơn lành trên gia đình đó. Người sẽ luôn ra sức bảo vệ các gia đình vì gia đình là nơi đầu tiên con người tội lỗi cảm nhận được tình yêu. Khi tình yêu triển nở trong các gia đình thì tình yêu cũng sẽ triển nở trong các quốc gia. Vì tình yêu người ta dành cho nhau bắt nguồn từ gia đình, chính vì thế mà Satan tấn công các gia đình. Satan sẽ dùng đến mọi ảnh hưởng mà hắn có được để tàn phá con người, để họ dùng mọi lý lẽ nhằm biện minh cho việc đổ vỡ nền tảng gia đình. Hắn sẽ ngăn cản việc hình thành các gia đình và hắn cũng sẽ ngăn cản việc các gia đình làm lành với nhau nếu việc họ làm lành với nhau là do Thánh ý Thiên Chúa.
Gia đình được sinh ra bởi tình yêu của Thiên Chúa nên gia đình sẽ luôn là mục tiêu tấn công của sự dữ. Để bảo vệ gia đình các con trước tên ác quỷ, xin các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (167) Xin bảo vệ gia đình con
Lạy Thiên Chúa là Cha Hằng Hữu, nhờ ân sủng của Chúa Giêsu Kitô, Con yêu dấu Cha, xin Cha hằng luôn bảo vệ gia đình con khỏi sự dữ.
Xin ban cho chúng con sức mạnh để chúng con thắng vượt những ý hướng độc ác và để chúng con luôn hiệp nhất trong tình yêu dành cho Cha và tình yêu dành cho tha nhân.
Xin bảo vệ chúng con trong những lúc đau khổ và thử thách mà chúng con phải chịu; xin giữ cho tình yêu của chúng con luôn sống động để chúng con được hiệp nhất nên một với Chúa Giêsu.
Xin Cha chúc lành cho gia đình chúng con và ban cho chúng con Tặng ân Tình Yêu ngay cả trong những lúc gian khó.
Xin Cha củng cố tình yêu của chúng con để chúng con có thể chia sẻ niềm vui của gia đình với tha nhân, nhờ đó Tình Yêu của Cha được chia sẻ với toàn thế giới. Amen.
Các con hãy nhớ rằng Thiên Chúa đã dựng nên từng người trong các con theo Hình Ảnh của Người để Người có thể tạo ra một gia đình hoàn thiện. Các con hãy dâng lời tạ ơn vì gia đình các con, bởi lẽ gia đình là một trong những Tặng ân lớn lao nhất mà Thiên Chúa đã rộng ban cho nhân loại. Khi đau khổ trên trái đất này đến hồi kết thúc và khi mà lòng thù hận không còn nữa, thì Thiên Chúa sẽ hiệp nhất nhân loại nên một với Người. Các con sẽ lại được trở nên vẹn toàn và Gia Đình của Người sẽ vui hưởng Sự Sống Đời Đời.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Việc tuyên bố rằng các con là một Kitô hữu thì thật là dễ dàng, một khi các con không gặp phải thử thách vì là một Kitô hữu (23/09/2014)

Thứ Ba ngày 23 tháng 9 năm 2014, lúc 23:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Ta đánh động những con cái Thiên Chúa trong tất cả các tôn giáo, kể cả những người không có tín ngưỡng và các Kitô hữu, thì Lời Mời Gọi của Ta sẽ mang lại kết quả là nhiều người sẽ chạy đến với Đức Tin Kitô Giáo. Chính ân Sủng của Thiên Chúa, nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần sẽ mang lại kết quả này.
Trong khi đó thì những Kitô hữu tốt lành và những tín hữu tận tâm của Ta sẽ cảm thấy rằng những thử thách mà họ phải đối mặt là rất khó khăn. Giờ đây Ta đang mời gọi họ. Trong thời điểm này, ai trong các con có thể mạnh mẽ để đứng vững bên cạnh Ta và tuân theo Sự Thật mà không cần đến sự can thiệp của Ta? Nhiều người trong các con là những người tốt lành và sẽ giữ lòng trung thành với Ta, nhưng chỉ là ở nơi những người cùng chí hướng với các con. Một khi các con là những người có cùng chí hướng, thì các con cảm thấy dễ dàng hơn để phụng sự Ta. Nhưng, vào một giai đoạn nào đó, khi các con phải đối mặt với sự chống đối từ những kẻ thù nghịch Ta, những kẻ tìm cách lôi kéo các con đi theo thứ giáo lý đầy lầm lạc - thì các con sẽ không hề cảm thấy dễ dàng.
Khi các con bị chỉ trích vì tuân theo Lời chân thật của Thiên Chúa, thì nhiều người trong các con sẽ trở nên quá yếu đuối để có thể bảo vệ Lời Chúa. Một khi các con gặp phải sự chống đối từ những người cũng là Kitô hữu như các con, và khi mà các con bị buộc phải đón nhận thứ kinh thánh mới bị sửa đổi và đầy lầm lạc, thì các con sẽ phải cảm thấy hết sức đau buồn thất vọng. Khi ấy thì đức tin của các con sẽ thực sự bị thử thách. Các con sẽ có hai sự chọn lựa. Hoặc là tin vào Sự Thật mà Thiên Chúa đã đặt ra, và chính vì Sự Thật ấy mà Thiên Chúa đã phải chịu rất nhiều đau thương để giao hòa nhân loại với Đấng Tạo Hóa của họ. Hoặc là đón nhận một thứ đã bị sửa đổi lệch lạc về Lời Ta, cùng với những sự dối trá đan xen vào trong Lời Ta.
Việc thực hiện chọn lựa thứ nhất sẽ mang đến cho các con nhiều đau đớn, thất vọng và thống khổ, bởi lẽ các con sẽ bị người đời khinh thường vì trung thành với Ta. Nhưng, khi thực hiện sự chọn lựa thứ hai - trong khi các con có thể đón nhận nhiều lời khen ngợi từ những kẻ có cùng đường lối sai lạc với các con và từ những kẻ thù nghịch Ta - thì các con sẽ lao mình vào trong tăm tối và linh hồn các con sẽ gặp hiểm nguy.
Việc tuyên bố rằng các con là một Kitô hữu thì thật là dễ dàng một khi các con không gặp phải thử thách vì là một Kitô hữu. Nhưng, nếu các con bị chế giễu, bị nhạo báng và bị sỉ nhục hoặc bị vu khống vì Danh Ta, thì một số người trong các con sẽ không đủ mạnh mẽ để đứng vững trước những thử thách này. Nhiều người trong các con sẽ ruồng bỏ Ta mà ra đi vì khiếp sợ dư luận của đám đông. Nhiều người trong các con sẽ phản bội Ta. Nhiều người trong các con sẽ quay lưng lại với Ta vì các con sẽ cảm thấy quá xấu hổ để có thể vác Thập Giá của Ta.
Đừng bao giờ nghĩ rằng là một tín hữu của Ta là điều dễ dàng, không hề dễ dàng đâu. Nhưng sẽ đến một thời khi mà đức tin của các con sẽ bị thử thách đến tận cùng và chính khi ấy Ta sẽ biết được ai là người thuộc về Ta và ai không thuộc về Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Vẻ đẹp của loài người, vốn được dựng nên theo Hình Ảnh Sống Động của Thiên Chúa, thì không  sao tả xiết (24/09/2014)

Thứ Tư, ngày 24 tháng 09 năm 2014 lúc 15:05
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, như xưa kia Mẹ Yêu Dấu của Ta đã được Thiên Chúa tuyển chọn để báo trước Sự Xuất Hiện của Đấng Cứu Thế, thì giờ đây người cũng được mời gọi để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Mẹ đã được siêu tôn đến tột đỉnh nơi Phẩm Trật Thiên Đàng và Mẹ đã được Thiên Chúa Cha Hằng Hữu của Ta ban cho những quyền năng phi thường. Tuy nhiên, giống như thuở trước, chính hiện nay, và luôn mãi về sau, Mẹ vẫn không thay đổi, Mẹ vẫn luôn mãi là một nữ tỳ khiêm nhu tận tụy của Thiên Chúa. Mẹ phụng sự Thiên Chúa trong Kế Hoạch của Người để nâng loài người lên tình trạng hoàn hảo mà Thiên Chúa đã định cho loài người.
Vẻ đẹp của loài người, được dựng nên theo Hình Ảnh Sống Động của Thiên Chúa, thì không sao tả xiết. Không một người nam, một người nữ hay một con trẻ nào trên trái đất này có thể sánh với vẻ đẹp mà Thiên Chúa đã ban cho Ađam và Evà thuở xưa. Tội lỗi đã khiến cho họ sa ngã và Luxiphe là kẻ thù của họ. Khi ấy, tình trạng hoàn hảo này đã bị hủy hoại. Bị mang vết nhơ của tội lỗi, loài người sẽ không bao giờ có thể phục hồi lại được tình trạng hoàn hảo chừng nào con rắn, và tất cả những kẻ thờ lạy hắn chưa bị trục xuất. Khi ngày ấy chưa xảy ra, thì vẻ đẹp thân xác và linh hồn của loài người vẫn còn bị vẩn đục.
Nhân loại chính là đối tượng yêu thương mãnh liệt nhất của Thiên Chúa. Các thiên thần là những tôi tớ của Người nên họ cũng phải bày tỏ tình yêu thương đối với những Loài Thọ Tạo của Thiên Chúa. Tình Yêu của Thiên Chúa dành cho gia đình của Người vượt trên tất cả những gì Người đã dựng nên và Người sẽ không bao giờ ngơi nghỉ cho đến khi Người giành lại linh hồn của con cái Người.Thiên Chúa cho phép tất cả những nỗi thống khổ, những sự sỉ nhục và những thảm trạng xảy ra là vì lòng thù hận của kẻ mà Người đã từng đặt ở vị thế cao trọng nhất – kẻ đã từng là Tổng Lãnh Thiên Thần Luxiphe, và đã trở thành Satan. Bị sa ngã bởi thói ganh tỵ, thói kiêu ngạo và lòng tự ái, hắn đã gây ra cho Cha Ta nỗi đau đớn tột cùng mà không ai có thể tưởng tượng được. Và ngày nay, cũng giống như trước kia, hắn vẫn hành động y như vậy.
Những thiên thần trung tín của Cha Ta, tất cả các thánh và Mẹ yêu dấu của Ta, đã hình thành một khối liên kết không bao giờ có thể bị phá vỡ. Bất cứ điều gì Cha Ta phán truyền đều được Hàng Phẩm Trật Quyền Thế của Người thực hiện trong sự vâng phục tuyệt đối. Bất cứ điều gì Cha Ta mong muốn thì đều là đường lối chính trực và là đường lối phi thường nhất. Đó chính là phương thế để Người giải thoát nhân loại khỏi những tai ương của tên ác quỷ. Đó là đặc quyền của Người. Không một ai là không vâng phục Người. Trong Kế Hoạch Cuối Cùng của Người - giai đoạn cuối cùng khi Người đưa Kế Hoạch Cứu Độ đến hồi kết thúc - Người sẽ can thiệp theo nhiều phương thế khác nhau.
Tước hiệu của Mẹ Ta, ‘Mẹ của Ơn Cứu Rỗi’, là tước hiệu cuối cùng mà Chúa Cha Hằng Hữu, Thiên Chúa Tối Cao, ban cho Mẹ, không phải là một sự ngẫu nhiên. Mẹ Ta đã được sai đến để cảnh báo nhân loại và để chuẩn bị nhân loại cho cuộc tấn công ác liệt cuối cùng do tên ác quỷ gây ra nhằm chống lại nhân loại. Mẹ đã được giao cho nhiệm vụ này và Ta mời gọi các con hãy đón nhận nhiệm vụ của Mẹ Ta, và hãy đáp lại lời mời gọi của Mẹ bằng việc cầu nguyện trong mọi lúc.
Thiên Chúa Ba Ngôi sẽ ban nhiều Phúc Lành cho những ai hưởng ứng sứ vụ cuối cùng này, sứ vụ từ Thiên Đàng - Sứ Vụ của Ơn Cứu Rỗi. Hãy đón nhận Sứ Vụ này với lòng cảm tạ vì những đặc ân lớn lao mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại với tấm lòng đầy yêu thương và khoan nhân của Người.
Chúa Giêsu Yêu Dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Tội lỗi là một thực tế. Tội lỗi tồn tại và sẽ còn tiếp tục tồn tại cho đến khi Chúa Kitô Quang Lâm (27/09/2014)

Thứ Bảy ngày 27 tháng 9 năm 2014, lúc 19:20
Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, trong thời buổi hỗn loạn này, Mẹ hết sức đau lòng khi nhân loại nổi lên chống lại Thiên Chúa bằng biết bao nhiêu cách thức khác nhau.
Nhân loại khắp nơi trên thế giới đang khinh thường Lề Luật của Thiên Chúa vì người ta không còn nhìn nhận tội lội như là điều sai trái nữa. Thay vào đó, người ta tìm mọi dịp để biện minh cho tội lỗi, vì thế nhân loại không còn có thể phân biệt được giữa những điều đúng đắn và những điều sai trái. Khi các con đón nhận tội lỗi dưới tất cả mọi hình thức và tuyên bố là tội lỗi không gây ra hậu quả gì, thì các con sẽ không bao giờ cảm thấy mãn nguyện. Một khi người ta coi tội lỗi chỉ là sai sót của con người, thì điều này sẽ dẫn đến những tội lỗi khủng khiếp hơn và nghiêm trọng hơn cho đến khi, cuối cùng, tội lỗi dẫn đến tình trạng tăm tối và khiến cho người ta xa lìa Thiên Chúa. Điều này sẽ tạo ra một sự trống rỗng trong linh hồn các con và gây ra một tình trạng khốn khổ mà các con khó có thể thoát ra được.
Tình trạng tăm tối đến từ tà khí của sự dữ. ánh Sáng đến từ Thiên Chúa.Tội lỗi gây ra tình trạng tăm tối và nếu các con không nhìn nhận tội lỗi và không đi xưng tội, thì tội lỗi sẽ gia tăng và trở nên nghiêm trọng cho đến khi tội lỗi trói buộc linh hồn. Không một sự gì trên thế giới này có thể mang lại cho linh hồn sự an ủi mà linh hồn hết sức khao khát. Chỉ có sự giao hòa giữa linh hồn và Thiên Chúa mới có thể giải thoát linh hồn ấy khỏi sự trói buộc.
Tội lỗi là một thực tế. Tội lỗi tồn tại và sẽ còn tiếp tục tồn tại cho đến khi Chúa Kitô Quang Lâm. Những con cái của Thiên Chúa vốn hiểu biết Mười Điều Răn mà Người đã đặt ra, sẽ biết được rằng con người phải luôn xin Thiên Chúa ban ơn tha thứ khi họ phạm tội. Không có gì là hệ trọng khi con người liên tục chạy đến với Thiên Chúa và xin Ơn tha thứ của Người, vì đây là cách thức duy nhất để con người sống kết hiệp với Thiên Chúa. Bằng cách này, các con sẽ lãnh nhận nhiều ân Sủng và các con sẽ trở nên vững vàng hơn và được sống trong ánh Sáng của Thiên Chúa.
Con người phải nhìn nhận sự yếu đuối của mình vì sự tồn tại của tội lỗi. Con người phải nhìn nhận rằng tội lỗi có thể khiến cho con người hết sức xa cách Thiên Chúa. Khi con người không nhìn nhận thực tế này, thì họ muốn nói rằng con người ngang hàng với Thiên Chúa. Khi sống mà không tin vào sự tồn tại của tội lỗi, thì con người không thể phụng sự Thiên Chúa. Chính khi ấy sự xa cách giữa các linh hồn và Đấng Tạo Hóa của họ trở nên sâu sắc hơn cho đến khi không còn mối dây liên kết nào giữa con người và Thiên Chúa.
Mong muốn của Satan chính là cướp đi nhiều linh hồn và ngăn cản họ lãnh nhận ơn cứu rỗi. Chỉ khi nào con người nhìn nhận tầm quan trọng của việc đón nhận Lề Luật của Thiên Chúa, thì con người mới không chối bỏ Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy luôn bám chặt lấy Sự Thật, vì nếu các con không sống trong Sự Thật là các con đang sống trong sự dối trá (28/09/2014)

Chúa Nhật ngày 28 tháng 9 năm 2014, lúc 18:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Lời của Thiên Chúa, do Người phán dạy và truyền lại cho các Tông Đồ Thánh Thiện của Ta, là nền tảng mà nhờ đó Nhiệm Thể của Ta là Giáo Hội, được hình thành trên đó.
Lời Hằng Sống là nền móng của Giáo Hội. Hoàn toàn không thể khác đi được.Lời của Thiên Chúa là Hằng Sống - Lời được khắc vào đá. Lời của Thiên Chúa là nền tảng của Sự Thật. Nền móng trong Giáo Hội của Ta không hề bị lay chuyển, nhưng cơ cấu được đặt trên nền móng đó có thể bị thay đổi và bị sửa đổi. Tuy nhiên, nếu tòa nhà thay đổi, thì nền móng không thể chống đỡ được cho tòa nhà, nếu như tòa nhà làm cho sai lạc kết cấu mà người ta đã thiết kế cho nền móng.
Không ai được phép sửa đổi Lời của Thiên Chúa vì Lời của Thiên Chúa không bao giờ thay đổi. Vì, làm sao mà Lời của Thiên Chúa lại có thể thay đổi được? Thiên Chúa không hề nói một đàng chỉ để ám chỉ một đàng khác. Giáo Hội buộc phải tuân theo Lời của Thiên Chúa. Lời của Thiên Chúa không bao giờ khuất phục trước những thành viên trong Giáo Hội, những người có thể không cùng một cảm nghĩ. Nếu các ngươi cả gan làm đảo lộn Lời của Thiên Chúa là các ngươi phản bội Ta, Chúa Giêsu Kitô. Ta là Giáo Hội. Thân Mình Ta là Giáo Hội và tất cả mọi sự đến từ Ta đều là thánh thiêng. Hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Ta, bao lâu các con còn bảo vệ Sự Thật, thì các con còn có thể đại diện cho Ta. Bao lâu các con còn tín thác vào Ta, tôn vinh Ta và bảo đảm rằng các lễ nghi trong Giáo Hội của Ta vẫn còn giữ được chuẩn mực, thì các con có thể tuyên bố rằng các con thuộc về Ta.
Khi Thiên Chúa truyền ban Phúc âm nhờ vào Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, thì Lời của Thiên Chúa có thể được diễn đạt bằng những cách thức khác nhau, nhưng cho dù được diễn đạt bằng cách nào đi chăng nữa, thì Lời của Thiên Chúa vẫn có cùng một ý nghĩa. Khi Thiên Chúa phán dạy qua các ngôn sứ và qua các tông đồ của Ta, những người được ban Ơn Chúa Thánh Thần, thì lời lẽ là rõ ràng, đơn sơ và có uy quyền. Ngày hôm nay cũng tương tự như vậy khi Thiên Chúa phán truyền cho các ngôn sứ của Người. Lời lẽ thì rõ ràng, đơn sơ và được ban ra với uy quyền, vì lời lẽ ấy đến từ Thiên Chúa. Lời mà Ta, Đấng Cứu Thế của các con, đã phán truyền là chân thật so với Lời Chí Thánh của Ta trong Kinh Thánh, vì những Lời này đều đến từ cùng một Nguồn. Vì thế, các con phải cảnh giác trước bất cứ kẻ nào trao cho các con một phiên bản mới mẻ về Sự Thật, một thứ khó hiểu, khó tuân theo và mơ hồ. Khi người ta bóp méo Sự Thật, thì thứ tín lý đầy lầm lạc sẽ từ đó mà phát sinh. Thứ tín lý đầy lầm lạc đó sẽ có nhiều kẽ hở, vô lý và hoàn toàn ngược lại với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa.
Khi người ta nói cho các con biết rằng Thiên Chúa đón nhận tội lỗi vì Lòng Thương Xót của Người, thì hãy biết rằng đây là một sự dối trá. Thiên Chúa sẽ đón nhận những linh hồn ăn năn thống hối, nhưng không bao giờ đón nhận tội lỗi, vì điều này là không thể được.
Hãy luôn bám chặt lấy Sự Thật, vì nếu các con không sống trong Sự Thật là các con đang sống trong sự dối trá.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Tình Yêu của Ta sẽ chiến thắng sự dữ và hận thù (29/09/2014)

Thứ hai ngày 29 tháng 9 năm 2014, lúc 20:50
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, khi các con đón nhận Tình Yêu của Ta, thì Tình Yêu của Ta có thể mang lại những phúc lành trọng đại. Nhưng khi nhân loại khước từ Tình Yêu của Ta, thì hậu quả là trái đất sẽ trở nên khô cằn. Nếu không có Tình Yêu của Ta, thì không có sự sống, không có niềm vui, không có bình an. Khi nhân loại cảm nhận Tình Yêu của Ta, thì Tình Yêu của Ta tạo ra điều kỳ diệu phi thường, một sự ngỡ ngàng và một lòng biết ơn sâu sắc nơi tâm hồn của những người cảm nhận, những người được ban cho Tặng ân Tình Yêu này. 
Hỡi các con thân yêu của Ta, khi các con cảm nhận tình yêu dưới bất cứ hình thức nào dành cho tha nhân, thì đây chính là Tình Yêu của Ta mà các con cảm nhận được. Tình Yêu chỉ có thể đến từ Ta vì Ta là Tình Yêu. Tình Yêu là một tặng ân và các con hãy mạnh dạn đón nhận Tình Yêu khi các con cảm nhận Tình Yêu khuấy động tâm hồn các con. Đối với những ai đón nhận Tình Yêu của Ta, các con hãy biết rằng Ta sẽ tuôn đổ trên các con nhiều hơn nữa Tặng ân của Ta khi các con chia sẻ Tình Yêu của Ta với những người không được ban cho Tặng ân này.
Tình Yêu của Ta sẽ chiến thắng sự dữ và hận thù. Tình Yêu sẽ xua tan hận thù, vì tên ác quỷ, vốn là cái gai đối với nhân loại, thì bất lực trước Tình Yêu.
Khi các con nói rằng các con yêu mến Ta, thì các con sẽ phải nỗ lực rất nhiều để ngăn chặn sự thù hận làm ô nhơ tâm hồn các con dưới bất cứ hình thức nào. Nếu các con yêu mến Ta, các con sẽ tha thứ cho những kẻ thù nghịch các con, vì các con sẽ nhìn họ như cách mà Ta nhìn thấy họ. Điều này đòi hỏi nơi các con tính nhẫn nại và tính kỷ luật, những điều này sẽ ngăn cản các con gây đau khổ cho tha nhân trong thân xác hoặc trong lời nói.
Khi các con để cho Tình Yêu của Ta tuôn chảy qua huyết mạch của các con, thì các con sẽ cảm nhận được sự bình an và sự tự do trọn vẹn. Điều này xảy ra là vì các con sẽ không hề có ác ý, không hề tức giận, không trả thù và cũng không có ác cảm đối với con cái của Ta. Đây là Tặng ân Tình Yêu của Ta ở mức độ trong sáng nhất. Hãy đón nhận Tặng ân Tình Yêu của Ta bằng cách đọc lời cầu nguyện sau đây.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (168) Xin Tặng ân Tình Yêu của Thiên Chúa
Lạy Cha dấu yêu,
Cha Hằng Hữu,
Thiên Chúa Tối Cao,
Xin biến đổi con nên xứng đáng với Tình Yêu của Cha.
Xin tha thứ cho con vì con đã gây ra đau khổ cho tha nhân, xin tha thứ cho con vì bất cứ việc làm sai trái nào của con, vốn đã từng gây đau khổ cho bất cứ con cái nào của Cha.
Xin mở rộng tâm hồn con để con có thể đón nhận Cha; xin thanh tẩy con khỏi bất cứ sự thù hận nào mà con có đối với tha nhân.
Xin giúp con tha thứ cho những kẻ thù nghịch con, xin giúp con gieo mầm Yêu Thương của Cha ở bất cứ nơi nào con đến và nơi những người mà con gặp gỡ mỗi ngày.
Lạy Cha, xin ban cho con Ơn Nhẫn Nại và Ơn Đức Tin để con có thể bảo vệ Lời Chí Thánh của Cha và để giữ cho ngọn lửa Tình Yêu và Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha sống động trong một thế giới tối tăm. Amen.
Hỡi các con, xin các con hãy an tâm và hãy biết rằng Ta yêu thương tất cả các con cho dù các con có là ai đi chăng nữa, các con có phạm tội lỗi gì đi chăng nữa hoặc là các con có nguyền rủa Ta hay không. Tình Yêu của Ta là vô điều kiện.
Tuy nhiên, Ta sẽ tách biệt những kẻ đang ra sức làm cho con cái Ta mù lòa trước sự thật về phần rỗi của họ ra khỏi những kẻ thuộc về Ta. Nếu Ta không can thiệp, thì nhiều linh hồn sẽ bị hư mất và Ta sẽ không thể nào để mất đi những linh hồn về tay những kẻ sẽ khước từ Ta trong ngày sau hết, mặc cho mọi nỗ lực mà Ta thực hiện để cứu chúng.
Ta mời gọi các con hãy đặt trọn niềm tín thác vào Ta và hãy giữ bên người các con Ấn Tín Bảo Vệ của Ta dưới bất cứ hình thức nào. Cuộc chiến đã bắt đầu và Ta sẽ thực thi công lý bằng cách trừng phạt những kẻ ra sức tiêu diệt con cái của Ta.
Đừng bao giờ quên việc Ta là Ai. Ta là khởi nguyên và là tận cùng. Tất cả những ai đến với Ta, sẽ có được Sự Sống Đời Đời. Hãy để Ta đưa các con đến với nơi an toàn và đến với sự sống vinh hiển trong sự hiệp nhất với Thánh ý của Ta. Ta sẽ cho xuất hiện Địa Đàng Mới theo Thời Gian mà Ta đã định và Ta muốn rằng các con phải tỏ ra nhẫn nại. Hãy sống hòa thuận với nhau. Hãy chăm lo cho gia đình các con như trước đây. Hãy đến với Ta trong các nhà thờ như trước đây. Nhưng, hãy luôn nhớ rằng Sự Thật - Lời Chân Thật của Thiên Chúa - không bao giờ có thể thay đổi vì Ta là Sự Thật. Ta không bao giờ thay đổi vì điều đó không bao giờ có thể xảy ra.
Ta yêu thương các con. Ta chúc lành cho các con. Ta bảo vệ các con.
Cha Đầy Yêu Thương của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

http://thongdiep.info/Default.aspx?id=A092014