Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Tháng 6/2014- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 6/2014- SÁCH SỰ THẬT

Ta đã nguyện với Cha Ta rằng Ta sẽ theo đuổi mọi linh hồn mà Ta đã hiến Mạng Sống vì họ (03/06/2014)

Thứ Ba, ngày 03 tháng 06 năm 2014 lúc 18:22
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thánh ý của Ta là ban ơn hoán cải cho mọi quốc gia trên thế giới và Ta sẽ thực hiện điều này một cách nhanh chóng. Tình Yêu mà Ta dành cho tất cả các con thì quá bao la đến nỗi ngay cả khi sự hoang mang ngự trị nơi tâm hồn những người không nhận biết Ta, thì Ta cũng sẽ can thiệp theo những cách thức mà cho tới nay nhân loại chưa từng biết đến.
Ta sẽ ban Bình An cho mọi linh hồn vốn nhận ra ánh Sáng Sự Thật. Tình Yêu của Ta sẽ đem lại cho họ một sự điềm tĩnh trong linh hồn mà họ chưa bao giờ thật sự cảm nhận được.Ta sẽ ban Thần Khí Sự Thật cho nhân loại và phần lớn những người vốn không nhìn nhận Ta. Chỉ khi ấy nhân loại mới có thể mở lòng ra để đón nhận sự Can Thiệp Thánh Thiêng mà Chúa Cha yêu dấu của Ta truyền ban, để Người có thể đón nhận mọi con cái của Người.
Những linh hồn khô khan nguội lạnh sẽ sớm cảm nhận được Tình Yêu Thiên Chúa, họ vốn là những linh hồn hoàn toàn thờ ơ trước tác động của Chúa Thánh Thần. Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ như một lưỡi gươm đâm thâu tâm hồn họ và tuôn đổ trên tâm hồn họ một sự thông hiểu rất thâm sâu về việc từng linh hồn được yêu thương hết mực trong ánh Mắt của Thiên Chúa.
Thần Khí Sự Thật sẽ đánh động linh hồn của những kẻ chối bỏ Ta - những kẻ nhạo báng những người tin vào Ta, và tin rằng họ làm chủ được vận mệnh của họ. Thần Khí Sự Thật sẽ đánh động tâm hồn những kẻ kiêu căng, ngạo mạn, tự phụ, những kẻ thiếu hiểu biết, những tội nhân chai đá lòng đầy hận thù, cũng như những kẻ thấp hèn. Không một ai trong các con bị loại ra khỏi Phép Lạ cả thể này. Ta đã nguyện với Cha Ta rằng Ta sẽ theo đuổi mọi linh hồn mà Ta đã hiến Mạng Sống vì họ. Và Ta sẽ thực hiện lời hứa này. Vì cái chết của Ta có ý nghĩa gì nếu như cái chết của Ta không thể cứu được dù chỉ là một tội nhân? Chẳng bao lâu nữa Ta sẽ đến để chuẩn bị tất cả các con cho Ơn Cứu Rỗi của Ta. Hãy hân hoan vui mừng vì Thời Điểm của Ta đã đến gần.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hãy dấn thân và hãy ở lại trong tình yêu thương, hãy hy vọng và chờ đón Biến Cố Lòng Thương Xót vô biên của Ta. Ta sẽ hoàn tất Lời Hứa của Ta đối với từng người trong các con và các con sẽ lãnh nhận phần thưởng trong Vương Quốc của Ta nếu như các con khiêm nhường đón nhận Tình Yêu vô biên của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Ngày lễ Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, sẽ là ngày lễ cuối cùng dành cho Mẹ, Mẹ của Thiên Chúa (04/06/2014)

Thứ tư, ngày 04 tháng 06 năm 2014, lúc 14:13
Các con thân yêu của Mẹ ơi, Ơn Cứu Rỗi chỉ có thể do Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, ban cho những linh hồn nào đón nhận Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Người.
Tuy nhiên, Mẫu Ảnh Cứu Rỗi lại là một Tặng ân đặc biệt từ Thiên Đàng được ban cho thế giới vì Tình Yêu bao la của Con Mẹ dành cho tất cả con cái Thiên Chúa. Thông qua những quyền năng do Chúa Cha Hằng Hữu truyền ban cho Mẹ, Mẫu Ảnh này sẽ có nhiệm vụ cứu rỗi hàng tỉ linh hồn.Điều này thực hiện được bởi vì một khi có một linh hồn đón nhận Mẫu Ảnh này với một tâm hồn rộng mở thì việc này dẫn đến sự hoán cải trong linh hồn ấy.
Vai trò của Mẹ là Đồng Công Cứu Chuộc, nhằm hỗ trợ cho Con Mẹ trong kế hoạch vĩ đại của Người là hiệp nhất tất cả mọi người và mang đến cho họ Sự Sống Đời Đời, đã được thiết lập. Là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, tất cả các quyền năng được ban cho Mẹ để đạp nát đầu con rắn có nghĩa là sức mạnh của hắn sẽ bị suy yếu nhanh chóng. Đây là lý do tại sao tên ác quỷ hết sức thù ghét Mẫu Ảnh này và hắn sẽ dùng mọi linh hồn mà hắn phá hoại, để hét lên những lời lẽ khiếm nhã và chống lại Mẫu Ảnh. Các con phải lờ đi tà khí của sự dữ trong mọi lúc và cầu nguyện với Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, vào ngày đặc biệt này trong những năm sắp tới, để được ban cho những ân Sủng đăc biệt. Mẹ tuyên bố ngày 04 tháng 06 năm 2014 là Ngày Lễ Mẹ của Ơn Cứu Rỗi. Trong ngày đó, khi các con đọcLời Cầu Nguyện này, Mẹ sẽ chuyển cầu cho mọi linh hồn được Ơn Cứu Rỗi, đặc biệt là cho những người mà linh hồn họ đang ở trong tình trạng tối tăm khủng khiếp .
Chiến Dịch Cầu Nguyện (154) Lời cầu nguyện trong Ngày Lễ Mẹ của Ơn Cứu Rỗi:
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, ngày hôm nay, ngày 04 tháng 06, Ngày Lễ Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, con xin dâng lên Mẹ những linh hồn sau đây (xin nêu tên ra đây).
Lạy Mẹ, xin ban cho con cùng tất cả những ai tôn vinh Mẹ, và những ai phân phát Mẫu Ảnh Cứu Rỗi, mọi sự bảo vệ khỏi tên ác quỷ, và xin Mẹ cũng bảo vệ tất cả những ai đang chối bỏ Lòng Thương Xót của Con Yêu Dấu Mẹ, Chúa Giêsu Kitô và chối bỏ tất cả những ân Sủng mà Người ban cho nhân loại.
Lạy Mẹ, xin Mẹ cầu bầu để hết thảy các linh hồn được ban cho Ơn Cứu Rỗi Đời Đời. Amen.
Hỡi các con, hãy ghi nhớ những gì Mẹ đã nói với các con, hãy luôn kêu cầu Mẹ, là Mẹ của các con, đến trợ giúp các con trong những lúc cần kíp. Mẹ sẽ luôn chuyển cầu cho các con, để mang đến cho các con sự bình an và niềm an ủi trong mọi lúc khi các con tìm đến hầu trở nên gần gũi với Thánh Tử của Mẹ.
Hôm nay, Ngày Lễ Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, sẽ là ngày lễ cuối cùng dành cho Mẹ, Mẹ Thiên Chúa. Hãy hân hoan vì tất cả các thiên thần và các thánh đang hiệp nhất trong lúc này, vì những linh hồn giờ đây sẽ được bảo vệ khỏi tên ác quỷ và vận mạng của họ giờ đây sẽ thuộc về Thánh Tử của Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Người ta sẽ dùng con số một như là biểu tượng trong cuốn sách mới (06/06/2014)

Thứ sáu ngày 06 tháng 6 năm 2014 lúc 23:15
Hỡi con nhỏ bé thân yêu của Mẹ, những kẻ thù nghịch Thánh Tử của Mẹ sẽ sớm bày ra cho nhân loại một cuốn sách hết sức ghê tởm, cuốn sách này sẽ có con số một ẩn vào trang bìa với hai màu đỏ, đen và đầu con dê cũng được thiết kế ẩn vào bìa sách.
Đối với những ai không hề hay biết gì, thì người ta sẽ tuyên bố rằng cuốn sách này là rất quan trọng, vốn sẽ đoàn kết toàn thế giới. Người ta sẽ coi cuốn sách là một sự khởi đầu phi thường trong việc đem lại sự đoàn kết trên thế giới và cuốn sách này sẽ thúc đẩy tất cả những ai đọc nó phải đón nhận một lối suy nghĩ mới; một lối suy nghĩ mới để tin vào chính bản thân mình; đối xử tốt với chính bản thân mình; để các con có thể cùng với những người khác đi theo con đường tự đề cao giá trị bản thân mình. Cuốn sách này sẽ trở thành một thứ học thuyết để quy tụ tất cả các quốc gia; tất cả các tôn giáo; tất cả các phe phái chính trị; tất cả các luật lệ và các quan điểm kinh tế. Người ta sẽ dùng cuốn sách này để tạo ra một xã hội toàn cầu mới, hoàn toàn không đề cập đến những tôn giáo vốn tôn vinh Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Cuốn sách này sẽ là một phần trong chương trình giáo dục ở trường học và người ta sẽ thúc giục tất cả các chính phủ đón nhận thứ triết lý trong sách như là một phần trong hiến pháp của các quốc gia.
Người ta sẽ dùng con số một như là biểu tượng trong cuốn sách mới này và người ta sẽ đeo những huy hiệu để công khai tỏ lòng trung thành với liên minh toàn cầu này. Tất cả mọi sự sẽ sẵn sàng để khi tên phản Kitô xuất hiện, thì người ta sẽ coi cuốn sách như là một phần trong sự cai trị độc tài của hắn. Cuốn sách này sẽ tán thànhmọi thứ tín lý lầm lạc; mọi sự dối trá trong ánh Mắt của Thiên Chúa; mọi sai lạc và một thứ triết lý vô cùng nguy hiểm, vốn sẽ dẫn đưa tất cả những ai đón nhận nội dung của cuốn sách này vào sự lầm lạc vô cùng nghiêm trọng. Vì cuốn sách này mà khả năng của con người trong việc phân biệt giữa những điều đúng đắn và sai trái, bị suy yếu đi. Người ta sẽ chất vấn luân thường đạo lý, và tà giáo được bày ra như một tôn giáo vốn đón nhận tất cả, sẽ được lồng ghép vào từng đoạn sách để lừa gạt nhân loại một cách tinh vi.
Nhiều người sẽ mua cho bằng được cuốn sách này, vì người ta sẽ tuyên bố rằng đây là một bước tiến đáng kinh ngạc trong nền chính trị thế giới. Đây sẽ là cuốn sách cổ võ cho một hình thức của chủ nghĩa cộng sản, nhưng lại được người ta coi như một linh đạo độc nhất vô nhị, vốn sẽ đánh động tâm hồn của nhiều người. Mọi sự trong sách đều đi ngược lại với Lời Chân Thật của Thiên Chúa. Đây sẽ là một cuốn sách mà người ta ra sức truyền bá để nhân loại tin vào tầm quan trọng của chủ nghĩa nhân đạo. Cuốn sách này sẽ hết sức đề cao nhân loại; trí thông minh của nhân loại; những tiến bộ của nhân loại; sức mạnh khoa học to lớn của nhân loại và tầm quan trọng trong việc điều khiển tất cả các quốc gia theo một cách thức duy nhất.
Người ta đang hoạch định mọi sự để bảo đảm rằng tên phản Kitô được chào đón giữa những lễ hội tưng bừng. Hãy biết chắc rằng, cuốn sách này được hoàn toàn sắp đặt bởi kẻ sẽ tự xưng mình là vua của toàn thế giới. Và tất cả mọi người sẽ phấn khởi với một thế giới mới; một khởi đầu mới và một kẻ lãnh đạo mới. Cuối cùng, người ta sẽ chào đón hắn vào trong Giáo Hội của Con Mẹ với cuốn sách chứa đầy những dị giáo. Và khi hắn ngồi trên ngai tòa trong đền thờ mới thì mọi người sẽ coi hắn như là Chúa Kitô. Ngay sau đó, hắn sẽ lừa gạt để nhân loại tin rằng hắn là Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ.
Đó sẽ là thời điểm của sự đau buồn tột cùng - khi Thiên Đàng khóc thương vì biết bao nhiêu người bị vướng mắc vào cạm bẫy của sự dối trá. Tất cả những sự chuẩn bị này đã bắt đầu và vì thế Thiên Chúa cũng chuẩn bị để giành lấy những người bị rơi vào tầm ảnh hưởng của tên phản Kitô. Hỡi các con thân yêu của Mẹ, hãy chuẩn bị cho thật tốt vì các con sẽ cần đến mọi sự trợ giúp từ Thiên Đàng để gìn giữ các con trong những thời điểm khốn khó sắp tới.
Hãy vững lòng trông cậy tiến bước, vì giai đoạn ấy sẽ chóng qua đi, vì Thiên Chúa sẽ không cho phép con thú cai trị lâu hơn mức cần thiết, đúng như Lời Kinh Thánh. Hãy tín thác, hãy trông cậy và hãy tạ ơn vì giờ đây các con đang được ban cho Sự Thật, vì đây là cách mà các con được chuẩn bị. Hãy luôn dâng lời cảm tạ lên Thiên Chúa vì Lòng Nhân Từ vô biên của Người, vì Người quá Quảng Đại đến nỗi các con càng kêu cầu đến Người, qua Thánh Tử yêu dấu của Người, thì Người càng giảm nhẹ ảnh hưởng của những thử thách khủng khiếp sắp tới.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tên phản Kitô - kẻ thù ghê tởm nhất của Thiên Chúa từ trước đến nay trên thế giới - sẽ chà đạp đức tin của hàng giáo sĩ (07/06/2014)

Thứ Bảy, ngày 07 tháng 06 năm 2014 lúc 20:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thần Khí Sự Thật vốn đang có tác động mạnh mẽ trong Giáo Hội của Ta trên Mặt Đất phải được củng cố, được nuôi duỡng và được giữ gìn bởi những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người mà Ta đã tin tưởng giao cho trách nhiệm coi sóc tất cả con cái Thiên Chúa.
Chẳng bao lâu nữa, các linh mục trong Giáo Hội của Ta sẽ phải đối mặt với những thách thức, điều này có nghĩa là nhiều người sẽ cảm thấy rất khó để có thể gìn giữ Lời Ta. Mọi thứ mà những kẻ phản bội bày ra cho họ, đều không thuộc về Ta.
Ta khao khát mang đến cho họ niềm an ủi biết dường nào và Ta sẽ làm mọi sự trong Quyền Năng của Ta để đong đầy linh hồn họ Lửa của Chúa Thánh Thần. Ta sẽ thực hiện điều này để họ luôn tỉnh thức, điềm tĩnh và không bị phân tâm, khi người ta buộc họ phải tham gia vào thứ giáo lý vốn không thuộc về Ta. Các linh mục, là những người bảo vệ Lời Ta, phải được chuẩn bị sẵn sàng để giữ vững lòng trung thành với Ta. Thế nhưng người ta sẽ thuyết phục họ chạy theo một lối diễn giải mới về Lời Ta và điều này sẽ đưa họ vào sai lầm nghiêm trọng. Nếu như họ dẫn dắt những linh hồn vô tội và những người tận hiến cho Ta vào sự lầm lạc và phạm tội báng bổ, họ sẽ bị luận tội đón nhận thứ giáo lý của Hỏa ngục. Vì việc làm này, họ sẽ biết thế nào là Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta.
Những linh mục vốn thuộc về Ta, cần phải lặp lại những lời khấn thánh hiến của họ về những nhân đức yêu thương, bác ái và khiết tịnh, nếu như họ muốn ở lại trong Tình Trạng ân Sủng để phụng sự Ta như họ đã khấn hứa nhân Danh Ta. Đáng buồn thay, quyền lực của sự dữ, vốn sẽ tác động mạnh đến họ, sẽ là thứ quyền lực quá mạnh để họ có thể chống cự được. Những người khác sẽ chấp nhận thứ giáo lý mới mẻ và họ sẽ trở nên thành viên của hàng linh mục trong tôn giáo toàn cầu mà người ta sẽ sớm công bố, một thứ tôn giáo không còn phụng sự Thiên Chúa Ba Ngôi nữa. Khi ấy họ sẽ dẫn dắt nhiều linh hồn vào sự bội giáo. Chỉ có một số ít linh mục còn giữ lòng trung thành với Ta và họ sẽ an ủi những Kitô hữu vốn không bao giờ đi sai lạc khỏi Sự Thật. Những ai phản bội Ta sẽ tự mình trở thành nạn nhân của tên phản Kitô và đội quân của hắn, là những kẻ sẽ bách hại họ bằng nhiều cách thức, điều này có nghĩa là nếu như họ không thỏa hiệp với con thú, họ sẽ bị chúng loại bỏ như những tên tội phạm và bị chúng ghép vào tội phản bội.
Các tín hữu sẽ an ủi lẫn nhau và nhờ vào ân Sủng của Ta mà họ sẽ được Thiên Chúa ban cho những Ơn cần thiết để tự bảo vệ họ khỏi sự bách hại, bao gồm Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống để giúp họ vượt qua sự chống đối mà họ sẽ đối mặt khi Kitô giáo bị đối xử tàn bạo. Những ai thuộc về Ta và ở lại trong Ta, sẽ có được lòng can đảm phi thường, vì họ có thể phân định được giữa Thần Khí Sự Thật với tà khí của sự dữ. Và trong suốt thời gian này, Tên phản Kitô - kẻ thù ghê tởm nhất của Thiên Chúa từ trước đến nay trên thế giới - sẽ chà đạp đức tin của hàng giáo sĩ. Hắn sẽ dụ dỗ họ và lôi kéo họ vào trong mạng lưới của những dối trá và tuyệt vọng. Sức ảnh hưởng của hắn đối với họ sẽ giống như một bóng tối khủng khiếp vốn sẽ đột ngột bao phủ trên họ và dập tắt ánh Sáng trong linh hồn họ, và rồi sau đó nhiều người sẽ bán linh hồn của họ cho Satan.
Tất cả những biến cố này nghe hết sức khủng khiếp, như thể sét đánh ngang tai, nhưng đây chính là cách thức hành động của con thú. Không, người ta sẽ coi những việc làm của hắn như là công cuộc phúc âm hóa vĩ đại trên toàn thế giới, theo những cách nhìn khác nhau. Những việc làm của hắn hết sức hấp dẫn đến nỗi không chỉ có những tôi tớ được thánh hiến, những ngôi sao sáng của Thiên Chúa, được tuyển chọn để dẫn dắt dân của Người trên thế gian hướng đến sự thánh thiện, trở thành nạn nhân của sự lừa dối. Những kẻ thù của Thiên Chúa cũng sẽ sử dụng phong trào phúc âm hóa mới mẻ mà chúng sẽ truyền bá thành nhiều giai đoạn nhưng không phô trương ầm ĩ để tránh gây ra nhiều nghi vấn.
Người ta sẽ đưa ra những luật lệ mới vốn được xem như là để cải thiện đời sống của người nghèo trên thế giới. Khi ấy sự thống nhất giữa các quốc gia sẽ được hình thành qua các ngân hàng, các doanh nghiệp, các liên minh như thể là những đồng minh trong trường hợp xảy ra chiến tranh trong tương lai, các hệ thống chính trị, và cuối cùng là tôn giáo. Các bước chuẩn bị đã bắt đầu và kế hoạch này đã được sắp xếp hết sức tỉ mỉ trong hơn bảy năm qua.
Tất cả những gì mà Ta mời gọi các con là hãy luôn tỉnh thức và hãy cầu nguyện cho tất cả các linh mục của Ta, có như thế họ mới giữ được những ân Sủng mà Ta ban cho họ để phụng sự Ta, nhờ đó họ có thể giữ được Đức Tin Chân Thật.
Chỉ có Sự Thật mới tồn tại mãi.
Chỉ có Sự Thật trong Lời Ta mới đem lại sự sống - sự sống của linh hồn cũng như sự sống trên trái đất này.
Những sự dối trá, được bày ra như là Sự Thật, đến từ Satan, kẻ sẽ bị luận phạt đời đời. Những ai đi theo hắn, chấp nhận những đường lối của hắn và trở thành bầy tôi của hắn, sẽ sa vào bóng tối và tự đặt mình vào tình trạng cực kỳ nguy hiểm.
Chỉ có Sự Thật mới cứu được các con. Ta chính là Sự Thật. Hãy chỉ bước theo Ta mà thôi, vì không một sự gì khác có thể đem lại cho các con tình yêu, sự bình an, niềm hoan lạc hay hạnh phúc vĩnh cửu. Chỉ bằng cách đi theo Ta và tuân theo Lời Chí Thánh của Ta – Lời mà Ta đã ban cho nhân loại, khi mà Lời Ta chưa bị làm cho xáo trộn – thì các con mới có thể được cứu.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Mẹ kêu gọi những ai đang sống theo những Thông Điệp này hãy cầu nguyện cho Sứ Vụ này (08/06/2014)

Chúa nhật, ngày 08 tháng 06 năm 2014, lúc 14:45
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Mẹ xin được mời gọi những ai đang sống theo những Thông Điệp này hãy cầu nguyện cho Sứ Vụ này. Các con được mời gọi cầu nguyện để Sứ Vụ này được bảo vệ khỏi tất cả các cạm bẫy và hành động độc ác của tên ác quỷ, thông qua những kẻ phục tùng và tôn vinh hắn. Những lời cầu nguyện của các con chưa bao giờ cần thiết như lúc này. Hành động của tên ác quỷ chống lại Sứ Vụ Cứu Rỗi này thì hết sức dữ dội, và lòng hận thù của hắn. đang gia tăng. Nếu các con không cầu xin Thiên Chúa để giải tỏa lòng hận thù của hắn và giải tỏa ảnh hưởng của hắn đối với nhân loại, thì những việc làm của hắn sẽ đạt được kết quả mà hắn mong muốn và phá hủy nhiều linh hồn, những người chỉ còn hy vọng vào Ơn Cứu Rỗi thông qua những ân Huệ mà Thiên Chúa ban cho con cái của Người.
Hỡi các con, Mẹ kêu gọi các con hãy cầu nguyện cho tất cả những ai hiến dâng đời mình theo Lời Mời Gọi của Thiên Chúa và cho Sứ Vụ này. Các con hãy đọc Lời Cầu Nguyện này cho tất cả các ngôn sứ, các thị nhân và các tôi tớ thánh của Thiên Chúa, để họ tiếp tục phụng sự Người khi Người hoàn tất Giao Ước Cuối Cùng.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (155) Xin Ơn Bảo Vệ Sứ Vụ Cứu Rỗi các linh hồn:
Lạy Mẹ yêu dấu của Ơn Cứu Rỗi, xin lắng nghe lời cầu xin của chúng con để bảo vệ Sứ Vụ Cứu Rỗi các linh hồn và bảo vệ con cái Thiên Chúa. Chúng con cầu nguyện cho những người chống lại Thánh ý Thiên Chúa trong thời điểm rất quan trọng này trong lịch sử. Chúng con cầu xin Mẹ bảo vệ tất cả những ai đáp lại lời mời gọi của Mẹ và Lời Chúa, để cứu hết thảy mọi người thoát khỏi những kẻ thù của Thiên Chúa. Xin giải thoát linh hồn của những ai mắc lừa sự dối trá của tên ác quỷ và xin cho họ hiểu được Sự Thật.
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin trợ giúp chúng con, những tội nhân đáng thương, để chúng con trở nên xứng đáng đón nhận Ơn Kiên Trì trong lúc chịu đau khổ nhân Danh Chúa Giêsu Kitô, Con Yêu Dấu của Mẹ.
Xin Mẹ bảo vệ Sứ Vụ này khỏi mọi nguy hại. Xin bảo vệ con cái của Mẹ khỏi sự bách hại. Xin che chở tất cả chúng con bằng áo Choàng Thánh Thiêng của Mẹ và ban cho chúng con Ơn gìn giữ đức tin trong những lúc chúng con bị chống đối vì nói lên Sự Thật, để loan truyền Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, trong những ngày còn lại của chúng con bây giờ và mãi mãi. Amen.
Hỡi các con yêu dấu của Mẹ, các con phải dâng lên Thánh Tử của Mẹ những Lời Cầu Nguyện này mỗi ngày để xin ơn bảo vệ Sứ Vụ này hầu chống lại sự hận thù của Satan. Khi các con thực hiện điều này thì các con sẽ được ban cho mọi Phúc Lành.Đối với những ai có thể, thì xin các con hãy dâng Thánh Lễ cầu nguyện cho ngôn sứ của Thiên Chúa, cô Maria Divine Mercy, và tất cả những tôi tớ của Người, càng thường xuyên càng tốt, để nhờ vào Lòng Thương Xót của Thiên Chúa, tất cả mọi linh hồn sẽ được kết hiệp với Người trong Vương Quốc của Người mãi mãi.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tình Yêu là cách thức duy nhất để chiến thắng hận thù. Hận thù không thể nào chiến thắng được Tình Yêu đến từ Thiên Chúa (09/06/2014)

Thứ Hai, ngày 09 tháng 06 năm 2014 lúc 21:42 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta hết sức mong mỏi để đến được với những người đã đánh mất đức tin và những người không còn tin cậy vào Ta, cũng như những người thiếu hiểu biết.
Những Thông Điệp này dành cho nhân loại – không chỉ dành riêng cho những người được tuyển chọn, những người tiếp đón Ta với tất cả lòng tôn kính và là những linh hồn tràn đầy tình yêu dành cho Ta. Ta yêu thương tất cả mọi người, nhưng Ta cậy nhờ các tín hữu để loan truyền Lời Chúa, nhằm đốt lên ngọn lửa Tình Yêu của Ta trong tâm hồn những người chai đá sống khép kín.
Nếu các con yêu mến Ta, các con sẽ làm cho tha nhân tất cả những việc tốt lành mà Ta đã dạy bảo các con. Các con sẽ yêu thương tha nhân như Ta đã yêu thương các con. Các con sẽ nhẫn nại với những ai khinh thường các con vì các con mang danh là Kitô Hữu. Các con sẽ tiếp đón những người yếu đuối: dạy bảo họ về Tình Yêu của Ta qua tất cả những lời nói và việc làm của các con. Để sống như một Kitô Hữu có nghĩa là các con phải bảo vệ Lời Chúa bằng mọi cách. Các con không được phép quên rằng Tình Yêu của Ta là Thánh Thiêng. Nhân loại phải kính sợ Thiên Tính của Ta và Quyền Năng của Chúa Thánh Thần vượt trên tất cả khi Quyền Năng của Người làm chủ bất cứ Sứ Vụ nào thuộc về Ta. Những Sứ Vụ của Ta thật phi thường, sẽ phát triển và lan rộng như một luồng gió mạnh và hết sức nhanh chóng mà các con không thể hiểu được. Vì vậy khi Ta tỏ mình ra để nhân loại nhận biết Lời Ta qua những Thông Điệp này - nếu các con đón nhận Ta, Ta sẽ tỏ Lòng Thương Xót vô biên cho tất cả những ai sẵn lòng nhận lấy Chén Đắng của Ta. Khi các con đón nhận những Ơn mà Ta ban cho các con và dùng những Ơn ấy để mưu ích cho tha nhân theo đúng Thánh ý Ta, thì những phép lạ cả thể về sự hoán cải, sẽ xảy ra. Khi các con đón nhận Tình Yêu từ nơi Ta, thì Tình Yêu của Ta sẽ lan tỏa sang những người khác. Khi những người khác đón nhận tình yêu của các con, thì họ cũng nhận ra tình yêu đó đến từ đâu.
Khi Tình Yêu của Ta thấm nhuần trong linh hồn của các con, nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, thì Tình Yêu của Ta sẽ làm cho các con phải phủ phục trước mặt Ta và khóc trong niềm hân hoan vui mừng. Hãy biết chắc rằng, các con sẽ lập tức nhận ra Tình Yêu của Thiên Chúa khi Tình Yêu của Người đánh động mạnh tâm hồn các con nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần. Khi ấy các con sẽ nhận ra được Quyền Năng trong Tình Yêu của Ta vì Ta Là Tình Yêu.Ta là Đấng Quyền Năng mà mọi quỷ dữ, mọi thiên thần sa ngã và ngay cả Satan cũng phải phủ phục trước mặt Ta trong đau đớn tột cùng vì chúng không có quyền hạn gì đối với Ta.
Khi các con để cho Tình Yêu của Ta ngự trị trong linh hồn các con thì chính các con cũng sẽ có được quyền năng để đánh bại mọi sự dữ trong thế gian. Tình Yêu của Ta phá hủy quyền lực của Satan và tất cả mọi quỷ dữ của hắn. Tình Yêu của Ta sẽ là khí giới để các con chống lại sự độc ác mà các con sẽ phải đương đầu, vì các con rao giảng nhân Danh Ta. Hãy đón nhận Tình Yêu của Ta và hãy luôn yêu thương những kẻ thù nghịch Ta. Đừng thù ghét những kẻ thù nghịch Ta, vì tên ác quỷ muốn các con thù ghét những kẻ thù nghịch Ta, để hắn có thể gieo rắc sự hận thù. Khi tình yêu được lan tỏa thì tình yêu sẽ làm triển nở tình yêu nơi tha nhân, cũng như sự hận thù gây ra nghi ngờ, sợ hãi và giận dữ. Tình Yêu là cách thức duy nhất để chiến thắng hận thù. Hận thù không thể nào thắng được Tình Yêu đến từ Thiên Chúa.
Ta muốn ban cho các con Chiến Dịch Cầu Nguyện này để bảo vệ các con khỏi sự thù ghét.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (156) Ơn bảo vệ khỏi sự thù ghét
Lạy Chúa Giêsu , xin ban cho con Tình Yêu của Chúa và xin mở rộng tâm hồn con để đón nhận Tình Yêu của Chúa với lòng biết ơn. Nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, xin để cho Tình Yêu của Chúa chiếu sáng trên con, để con phản chiếu ánh sáng của Lòng Thương Xót Chúa.
Xin bảo bọc con trong Tình Yêu của Chúa và xin để tình yêu của con dành cho Chúa, xóa tan mọi sự thù ghét mà con gặp phải khi loan truyền tin mừng trong Lời Chúa. Xin tuôn đổ Lòng Thương Xót Chúa trên chúng con và ban ơn tha thứ cho những ai khước từ Chúa, xúc phạm đến Chúa và những ai thờ ơ trước Thiên Tính của Chúa; xin ban cho họ Tình Yêu của Chúa.
Xin để cho Tình Yêu của Chúa chiếu sáng trên con trong những lúc bất an, thiếu lòng tin, trong những lúc đau khổ và thử thách; nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, xin giúp con đem Sự Thật đến với những ai hết sức cần đến ơn Trợ Giúp của Chúa. Amen.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con sẽ cần đến sự Bảo Vệ của Ta hơn bao giờ hết khi Sứ Vụ này lớn mạnh. Tình Yêu của Ta sẽ luôn che chở các con và Ta sẽ tỏ mình ra cho các con qua Lời Ta, qua ân Sủng của Chúa Thánh Thần và qua việc các con thưa chuyện với Ta trong những lời cầu nguyện mà Sứ Vụ này đem đến cho nhân loại.
Đừng bao giờ nghi ngờ Thiên Tính của Ta hay Quyền Năng của Thiên Chúa, vì nếu không có Ta thì các con không là gì cả.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nếu không có Ánh Sáng của Ta thì linh hồn sẽ không có gì ngoài bóng tối. Không có bình an. Không có tình yêu. Không có hy vọng. Không có sự sống (10/06/2014)

Thứ ba, ngày 10 tháng 06 năm 2014, lúc 12:05
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhân loại có thể hỏi tại sao điều quan trọng là Hy Tế của Thánh Lễ phải được gìn giữ bằng mọi giá? Thánh Lễ là tâm điểm trong Sự Hiện Diện của Ta - Sự Hiện Diện Thật Sự của Ta trên thế giới. Sự Hiện Diện của Ta mang đến cả Sự Sống lẫn ánh Sáng. Sự Hiện Diện của Ta sẽ đem đến Sự Sống cho linh hồn và đong đầy trong linh hồn một ân Sủng hết sức đặc biệt. Sự Hiện Diện của Ta mang ánh Sáng đến cho linh hồn - ánh Sáng của Ta còn chói lọi hơn cả mặt trời. Chỉ cần một Tia Sáng của Ta cũng đủ thắp sáng một căn phòng tối tăm. Chừng nào Bí Tích Thánh Thể của Ta còn được tôn vinh trên bàn thờ trong những ngôi Thánh Đường của Ta, thì vẫn còn sự sống. Nếu không có Bí Tích Thánh Thể của Ta, thì chỉ có sự tối tăm. Khi Ta không còn Hiện Diện thì sẽ không còn ánh Sáng.Nếu không có ánh Sáng của Ta thì linh hồn sẽ không có gì ngoài bóng tối. Không có bình an. Không có tình yêu. Không có hy vọng. Không có sự sống.
Bất cứ lề luật mới nào mà con người nhân Danh Ta để áp đặt trên các con dưới danh nghĩa phúc âm hóa và hiện đại hóa, thì hãy biết rằng nếu Thánh Thể của Ta không còn được tôn kính, như phải được tôn kính, thì các con có thể chắc chắn rằng không lâu sau đó Thánh Thể sẽ hoàn toàn biến mất. Vào ngày mà điều này xảy ra, bóng tối sẽ bao phủ trái đất. Các con sẽ không thấy bóng tối này, nhưng các con sẽ cảm nhận được thứ bóng tối này trong tâm hồn lạnh lẽo của con người, vì khi ấy nhân loại sẽ thay đổiMột khi Sự Hiện Diện của Ta bị suy giảm, thì các cửa Hỏa Ngục sẽ rộng mở và tên phản Kitô sẽ giành lấy Vị Trí của Ta trong Giáo Hội của Ta. Đó sẽ là một kẻ vốn không thuộc về Ta, kẻ sẽ ngồi trên ngai tòa vốn hoàn toàn thuộc về Ta. Và ngay trước mặt hắn là Giáo Hội của Ta, vốn sẽ sấp mình phủ phục dưới chân hắn mà tôn thờ. Đó sẽ là sự phản bội ghê tởm nhất đối với Ta, Chúa Giêsu của các con, kể từ khi Giuđa giao nộp Ta cho những kẻ thù để chúng đóng đinh Ta.
Chính Giáo Hội của Ta sẽ bị bách hại trước tiên và những ai có lòng tin yếu kém sẽ tôn thờ con thú. Chính những kẻ vốn tuyên bố rằng họ đại diện cho Giáo Hội của Ta - sẽ là những kẻ đóng đinh Ta một lần nữa. Khi tên mạo danh công bố rằng hắn là Ta, thời giờ sẽ bắt đầu điểm và rồi từ các tầng trời sẽ phát ra một âm thanh vang dội cùng với tiếng sấm rền vang để tỏ cho mọi người biết đến Cuộc Quang Lâm của Ta. Khi ấy, nhân lọai cuối cùng sẽ hiểu Sự Thật về Lời Hứa Trở Lại của Ta để giành lại Vương Quốc của Ta, và mang đến sự hiệp nhất cho Giáo Hội của Ta, Giáo Hội Đích Thực của Ta - là những người đã giữ lòng trung thành với Taqua mọi thử tháchvà thống khổ.
Không một sự gì có thể thắng được Giáo Hội của Ta, vì dưới Sự Lãnh Đạo và dẫn dắt của Ta, Giáo Hội của Ta sẽ không hề nao núng trong việc chống lại con thú và tất cả nhũng kẻ phản bội, những kẻ sẽ phụ bạc Ta vì chính lợi ích của họ.
Giờ đây hãy lắng nghe Lời Hứa của Ta. Tất cả những điều Ta đã nói với các con rằng sẽ xảy ra thì chắc chắn sẽ xảy ra. Tất cả những điều Ta đã hứa với các con sẽ được hoàn tất. Tất cả những gì thuộc về Ta đều là của các con. Tất cả các con thuộc về Ta. Hãy bám chặt vào Ta để các con giữ được chính mạng sống của các con, vì nếu không có Sự Bảo Vệ của Ta, thì các con sẽ rơi vào sai lầm và điều này sẽ làm tan nát Thánh Tâm Ta. Đừng bao giờ từ bỏ Ta vì hắn vốn là kẻ thù ghét các con. Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi các con, vì Ta yêu thương các con rất nhiều. Ta lôi kéo các con đến với Ta mà sao các con vẫn rời bỏ Ta? Tại sao vậy? Các con sợ điều gì? Các con không biết rằng các con thuộc về Ta và rằng đây là một quyền thừa hưởng chính đáng của các con sao? Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hãy nương tựa vào Ta, vì chẳng bao lâu nữa các con sẽ cảm thấy hoang mang và không biết đi về đâu. Và Ta sẽ chờ đợi, để ban cho các con Tình Yêu và nguồn an ủi.
Hãy đến với Ta. Đừng khiếp sợ Ta. Ta chỉ đến trong yêu thương để ban cho các con Bình An của Ta.
ánh Sáng của Ta đem đến cho các con sự thấu hiểu.
Tình Yêu của Ta đem đến cho các con niềm hy vọng.
Thánh Tâm Ta đem đến cho các con nguồn an ủi.
Bàn Tay Ta chữa lành cho các con.
Đôi Mắt Ta thấu hiểu các con.
Những thương tích của Ta lôi kéo các con.
Thân Thể Ta nuôi dưỡng các con.
Nỗi Đau Đớn của Ta là của các con.
Nỗi đau đớn của các con là của Ta.
Lòng Thương Xót của Ta sẽ cứu rỗi các con.
Lời Ta là con đường dẫn đưa các con đến Vương Quốc của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Quyền Năng của Thiên Chúa Ba Ngôi thì vượt trên sự can thiệp của loài người (11/06/2014)

Thứ Tư, ngày 11 tháng 06 năm 2014 lúc 12:25
Hỡi con gái rất yêu dấu của Cha, Điều Khao Khát của Cha là từng người trong các con đáp lại Lời Mời Gọi của Thiên Chúa Ba Ngôi trong thời điểm này. Quyền Năng của Thiên Chúa Ba Ngôi thì vượt trên sự can thiệp của loài người và qua ân Sủng trong Tình Yêu của Cha, Cha đến với nhân loại để công bố Sự Thật.
Đừng khiếp sợ Cha của các con, vì chính Cha thuộc về các con và các con thuộc về Cha. Tất cả Quyền Năng ở trong Đôi Tay Cha và Cha thực hiện nhiều điều ngoại lệ phi thường nhằm mục đích hiệp nhất nhân loại. Nhiều linh hồn đang thờ ơ đối với Cha. Họ lảng tránh Cha, chối bỏ sự Hiện Hữu của Cha và xúc phạm đến Thiên Tính của Cha khi họ đặt trước mắt Cha những tượng tà thần làm bằng vàng ròng. Tất cả những thứ được làm từ đất sét sẽ được thay thế bằng những thực thể mới mẻ hơn. Không có gì trên mặt đất này là trường tồn. Mọi thứ đều trở về bụi đất. Tất cả những điều vĩnh cửu thì không thuộc về thế giới của các con. Cha đã tạo dựng nên con người giống Hình Ảnh Cha. Cha thổi hơi sự sống và các con đã được ban cho hơi thở và cũng chính Cha là Đấng sẽ cất đi sự sống. Tất cả đều bắt đầu và kết thúc ở nơi Cha và không một con người nào có thể áp đặt việc Cha sẽ hiệp nhất con cái Cha ra sao. Đó là việc của Cha – không phải của các con. Những Kế Hoạch của Cha để cứu rỗi các linh hồn - những người lành, kẻ dữ và những kẻ khốn cùng, sẽ không bị phá hủy. Kế hoạch của Cha có thể bị tổn hại nhưng không bao giờ bị thất bại vì tất cả những gì Cha phán bảo sẽ thành hiện thực và tất cả những gì Cha mong muốn sẽ xảy ra.
Cha biết từng người trong các con vì các con được sinh ra bởi Tình Yêu của Cha. Dù hoàn cảnh của các con có là gì đi nữa thì sự việc vẫn diễn tiến trong sự Quan Phòng của Thiên Chúa và mọi sự đều có nguyên do của nó. Những ai trong các con không nhận biết Cha – thì các con vẫn thuộc về Cha, vì Cha đã tạo dựng nên các con. Các con không tiến hoá từ những loài vật. Khi tin rằng các con tiến hóa từ loài vật là các con đang tự lừa dối chính mình và chỉ để đáp ứng cho một ý đồ mà tên lừa dối đã gieo rắc vào trong tâm hồn các con, đó là để chối bỏ Cha. Bằng việc chối bỏ Cha, Cha Hằng Hữu của các con, các con chối bỏ Ơn Cứu Rỗi Đời Đời. Và bằng việc chối bỏ Sự Thật về Sự Hiện Hữu của Cha, các con sẽ tự mình xa lìa sự hiện hữu vinh hiển muôn đời.
Tất cả Lòng Thương Xót đều thuộc về Cha. Cha tuôn đổ Lòng Thương Xót của Cha cho những ai có tâm hồn trong sạch; cho những ai có tình yêu trong linh hồn vì họ đã để cho Cha ngự vào trong linh hồn họ. Trở ngại chính trong việc đón nhận Sự Sống Vĩnh Cửu là sự kiêu ngạo của loài người. Kiêu ngạo là rào cản duy nhất và lớn nhất trong việc kết hiệp chính các con với Cha. Các con có thể nhận biết Cha, qua Con Một của Cha; các con có thể thông hiểu Lời Cha, nhưng các con lại không thực hành những điều mà các con đã được dạy bảo. Tình Yêu đến từ Cha. Khi có sự kiêu ngạo trong một linh hồn thì tình yêu chết trong linh hồn ấy và thay thế vào đó là lòng hận thù. Kiêu ngạo đến từ Satan và kiêu ngạo là ghê tởm đối với Cha vì kiêu ngạo gây ra sự đau khổ.
Hãy để Cha yêu thương các con qua việc các con đón nhận Lời Cha và đón nhận những Ơn lành mà Cha đã ban cho nhân loại nhờ vào Hy Tế vĩ đại nhấtqua cái chết của Con Một Cha trên Thập Giá. Cha đã ban cho các con sự sống. Cha đã ban chính Mình Cha cho các con qua sự Nhập Thể của Con Một Cha. Cha đã tự hạ Mình trong sự khiêm nhường trước mắt các con cốt để chiến thắng tội kiêu ngạo. Cha đã dạy bảo các con qua những vị ngôn sứ. Cha đã ban cho các con Tặng ân của ý chí tự do nhưng các con đã lạm dụng Tặng ân này để thỏa mãn những dục vọng và những thèm muốn của chính các con. Tặng ân ý chí tự do có hai mục đích - để ban cho các con quyền tự do lựa chọn để các con không đến trước mắt Cha vì sợ hãi nhưng là vì tình yêu, và để đánh bại quyền lực của tên ác quỷ. Chính ý chí tự do của các con là thứ mà Satan thèm muốn nhấtvà hắn sẽ dùng mọi sự lừa dối để xui khiến các con trao cho hắn ý chí tự do của các con. Khi các linh hồn trao cho hắn ý chí tự do vì tội kiêu ngạo, và qua việc thực hành thuyết tâm linh của thời đại mới và thuật huyền bí, họ trở thành nô lệ của tên ác quỷ.Khi đó hắn sẽ bộc lộ ra mọi ác tính của hắn trong những linh hồn vốn đã trao ý chí tự do của họ cho hắn. Các con sẽ nhận biết họ qua cách cư xử của họ. Nhưng có một dấu chỉ cho biết họ đã giao nộp ý chí tự do của họ cho tên ác quỷ là khi những linh hồn này thường xuyên tìm cách công khai chế nhạo Thánh Tử của Cha, Chúa Giêsu Kitô, và Mẹ của Người, Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, Mẹ của Nhân Loại. Satan căm ghét cả hai Đấng này.
Thay vào đó, nếu các con dùng ý chí tự do mà Cha đã ban cho các con vì sự thiện hảo cho linh hồn các con và để yêu thương nhau, thì đây sẽ là phương thế đầy quyền năng mà nhờ đó sẽ giảm thiểu quyền lực của Satan. Nhưng, chính những linh hồn dâng cho Cha tặng ân ý chí tự do của họ, qua Con Một của Cha, Chúa Giêsu Kitô,  những linh hồn dâng cho Cha của lễ tuyệt vời nhất trong mọi của lễ. Chính nhờ vào những linh hồn này mà Cha sẽ chiến thắng tên ác quỷ và họ cũng là những nhân tố mà nhờ vào đó Cha có thể cứu vớt linh hồn của những người đã hoàn toàn xa lìa Cha.
Đó là Lời Hứa của Cha. Cha sẽ cứu vớt ngay cả những linh hồn trong những trường hợp vô vọng nhất vì sự hy sinh của những người dâng lên Cha của lễ là ý chí tự do của họ, qua Thánh Tử của Cha, Chúa Giêsu Kitô.
Cha Hằng Hữu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đó sẽ là Ngày Trọng Đại nhất kể từ khi Thiên Chúa dựng nên Ađam và Evà (13/06/2014)

Thứ Sáu, ngày 13 tháng 06 năm 2014 lúc 22:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thời Điểm của Ta đã đến rất gần, và vì vậy, điều quan trọng là từng người trong thế giới này phải chuẩn bị như thể họ bị cất đi khỏi cuộc đời này bất cứ lúc nào. Đừng bỏ qua Lời Mời Gọi của Ta vì những ai không chuẩn bị cho Ngày Trọng Đại này sẽ bị bỏ rơi lại trong đau khổ tột cùng.
Các con phải sẵn sàng cho Ngày Quang Lâm của Ta, vốn sẽ diễn ra sau Cuộc Cảnh Báo, khi mà Ta tỏ cho nhân loại biết Ta là Ai. Ta đến để đón tất cả các con và đưa các con vào Thiên Đường mới trong vinh quang rạng ngời. Ta không mong muốn loại trừ bất kỳ một ai. Từng người trong các con là con nhỏ bé yêu dấu của Thiên Chúa. Những ai không ý thức về cội nguồn của họ sẽ ngay lập tức nhận ra Ta. Vì điều ấy bắt nguồn từ bản năng nằm sâu trong con người, giống như một đứa trẻ bị xa rời bố mẹ ruột của nó, sẽ nhận ra họ ngay cả khi phải mất cả đời mới có thể đoàn tụ với nhau được. Đó là một cảm giác tự nhiên và đối với những ai có tâm hồn nồng hậu thì khoảnh khắc sau hết sẽ mang đến một tình yêu thương vô cùng sống động. Các con không phải sợ hãi một sự gì.
Đối với những ai quyết định tin theo những thứ ngẫu tượng và không nhìn nhận Thiên Chúa Ba Ngôi, thì các con sẽ không sẵn sàng để đón nhận Ta, vì các con hằng khước từ Ta. Tuy nhiên, Ta sẽ lôi kéo các con đến với Ta và đón nhận các con. Quyền Năng của Thiên Chúa sẽ ngự xuống trên các con, nhờ vào Ơn Chúa Thánh Thần, và các con sẽ cảm thấy khó mà có thể quay lưng lại với Ta. Vì vậy, đối với tất cả những ai nhận ra Ta, bao gồm cả những kẻ đã chối bỏ Ta trong cuộc đời này, phần lớn các con sẽ nhận ra Sự Thật vào lúc ấy. Các con sẽ để cho Ta lôi kéo các con về trong Vòng Tay Thánh Thiêng của Ta.
Ta sẽ nâng tất cả các con lên và đưa vào trong Vương Quốc Mới của Ta, chỉ trong khoảnh khắc, trong nháy mắt. Và khi ấy sẽ là khởi đầu của sự kết thúc. Những linh hồn nào tôn thờ con thú và cũng là những người tự giao nộp thân xác, tâm trí, và linh hồn cho Satan, và tự nguyện trở thành những tay sai của hắn, sẽ không biết đi về đâu, không biết trốn vào đâu và họ sẽ không còn bất cứ sự trợ giúp nào, vì Satan đã bỏ rơi họ. Vì vào thời điểm ấy, Satan sẽ bị ném vào vực thẳm Hỏa Ngục và quyền lực của hắn hoàn toàn tan biến. Ta muốn nói với những linh hồn ấy rằng, ngay cả vào thời điểm ấy Ta vẫn tỏ cho các con thấy Lòng Thương Xót của Ta. Các con cần phải kêu xin Ta và khẩn cầu rằng:
“Lạy Chúa Giêsu, xin cứu giúp con. Lạy Chúa Giêsu, xin tha thứ cho tất cả mọi tội lỗi của con.”
và Ta cũng sẽ nâng các con lên Thiên Đường Mới của Ta.
Ta sẽ cứu vớt mọi linh hồn kêu cầu đến Ta ngay trước khi bầu trời khép lại; những núi đồi sụp đổ và biển cả nhấn chìm Trái Đất và khi ấy các Tầng Trời cùng với Trái Đất cũ sẽ không còn nữa. Thiên Đường Mới của Ta, Trời Mới và Đất Mới, sẽ xuất hiện, như đã được tạo dựng cho Ađam và Evà, và tất cả mọi người sẽ hân hoan vui mừng. Vì đó sẽ là Ngày Trọng Đại nhất kể từ khi Thiên Chúa dựng nên Ađam và Evà. Đừng bao giờ đánh mất niềm hy vọng và hãy nhớ đến Lời mà giờ đây Ta ban cho các con.
Lòng Thương Xót của Ta thì quá bao la đến nỗi ngay cả những ai đã từng bán linh hồn cho tên ác quỷ cũng sẽ được cứu vớt, nếu như họ cũng có ước muốn được cứu vớt, chỉ bằng việc kêu cầu đến Ta trong Ngày Sau Hết. Họ cũng được hưởng Sự Sống Đời Đời hết sức vinh hiển với tất cả con cái của Thiên Chúa. Thiên Đường Mới này sẽ là phần gia nghiệp chính đáng của các con. Đừng đánh mất gia nghiệp này một cách đáng tiếc vì những lời hứa giả dối và rỗng tuếch của Satan.
Ta yêu thương tất cả các con. Hãy luôn gìn giữ Tình Yêu của Ta trong tâm hồn các con và Ta sẽ luôn bảo vệ các con khỏi sự dữ.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con không bao giờ được phép tôn thờ bất cứ thần nào khác ngoài Thiên Chúa Ba Ngôi (14/06/2014)

Thứ Bảy, ngày 14 tháng 06 năm 2014 lúc 12:40
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, chỉ có một Thiên Chúa - Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần, Ba Ngôi hoàn toàn riêng biệt trong một Thiên Chúa. Đó không phải là ba bản thể khác nhau, vì Chúng Ta là Một - Chúa Cha, Đấng Tạo Hóa của Muôn Loài; Chúa Con, Đấng đã nhập thể để sống giữa các con và Chúa Thánh Thần, là Đấng được ban cho nhân loại như Tặng ân mà nhờ đó Sự Thật đong đầy trong tâm hồn các con ơn thông hiểu, sức sống mới và Quyền Năng trong Tình Yêu của Ta.
Khi các con đến với Ta là các con đến với Cha Ta. Khi Chúa Thánh Thần mời gọi các con, thì Lời Mời Gọi đó đến từ Chúa Cha. Tất cả mọi sự đến từ Thiên Chúa. Các con không bao giờ được phép tôn thờ bất cứ thần nào khác ngoài Thiên Chúa Ba Ngôi. Tuy nhiên các con hãy biết rằng, để nhận biết Chúa Cha, các con phải đón nhận Chúa Con, vì nếu không có Ta, Chúa Giêsu Kitô, các con không thể nào nhận biết được Chúa Cha.
Thiên Chúa yêu thương tất cả con cái của Người nhưng con cái của Người không kính mến Người như cần phải có. Điều đó có thể chấp nhận được, bởi vì qua Ta họ sẽ trở nên thành phần trong Vương Quốc Mới của Ta trên Trái Đất. Thế rồi cũng có những người đi theo tên ác quỷ và là những người hoàn toàn ý thức khi trao cho hắn ý chí tự do của họ. Chính lúc đó họ không còn làm chủ được những hành động của họ vì những tà khí sự dữ ngay bên trong họ sẽ lợi dụng họ để lôi kéo những linh hồn yếu đuối khác. Những linh hồn này không tôn thờ Thiên Chúa – thay vào đó họ tôn thờ Satan. Ta khẩn thiết kêu gọi các con trợ giúp Ta cứu vớt những linh hồn bất hạnh này vì họ không thể nào cứu được chính linh hồn họ bằng ý chí tự do của họ nữa. Ta mong muốn rằng, nhờ vào lời cầu nguyện của các con, các con xin ơn giải thoát cho những linh hồn này khỏi sự giam cầm, để họ quay về với Ta.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (157) Cầu cho sự giải thoát của các linh hồn
Lạy Chúa Giêsu, xin giải thoát những linh hồn đang làm nô lệ cho những tà thần và Satan. Qua lời cầu nguyện của chúng con, xin giúp chúng con giải thoát họ khỏi nỗi đau của sự giam cầm.
Xin giải thoát họ khỏi cảnh ngục tù và chỉ cho họ thấy con đường hướng về Vương Quốc của Thiên Chúa, trước khi họ bị Satan bắt giữ và dẫn đưa vào vực thẳm của Hỏa Ngục.
Lạy Chúa Giêsu, chúng con nài xin Chúa che chở những linh hồn này bằng Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, nhờ đó họ có thể tìm được Sự Thật và có lòng can đảm để xa lánh những cạm bẫy và sự độc ác của tên ác quỷ. Amen.
Vấn đề mà những linh hồn sùng bái những tà thần gặp phải là họ đã tự mở lòng mình ra trước những tà khí của sự dữ, vốn chỉ cần đến một phần rất nhỏ ý chí tự do của họ để nhập vào họ. Những tà thần dẫn đưa các linh hồn vào trong những nguy hiểm khủng khiếp. Mối nguy hiểm lớn nhất mà họ gặp phải là họ tin rằng những thực hành như vậy là bình thường, giúp ích cho tinh thần họ và là một phương thế để có được sự bình an và sự điềm tĩnh trong cuộc sống của họ. Tất cả những gì họ có được chỉ là đau khổ và ưu phiền.
Hãy cảnh giác trước những mối nguy hiểm khi chạy theo việc thực hành những thuật huyền bí và thuyết tâm linh của tà phái thời đại mới vì chúng không thuộc về Ta.Chỉ có đi theo Ta, Chúa Giêsu Kitô, thì các con mới có thể có được Sự Sống Đời Đời. Đối nghịch với sự sống là sự chết. Cái chết về thể xác không có nghĩa là kết thúc sự tồn tại của các con. Sự tồn tại của các con là muôn đời. Sự Sống Vĩnh Cửu chỉ có thể đến từ Ta. Sự chết vĩnh viễn đến từ Satan.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta sẽ phá hủy nhiều đền thờ của những giáo phái và ngăn chặn chúng thực hiện những hành động tàn bạo chống lại con cái Thiên Chúa (15/06/2014)

Chủ nhật ngày 15 tháng 6 năm 2014 lúc 09:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hầu hết người ta không thể thấu hiểu được mức độ khủng khiếp mà người đời loại trừ, xua đuổi và thù ghét Ta.
Có những tổ chức và những giáo phái hết lòng phụng sự Satan và gây ra những tội ác tàn bạo khủng khiếp dưới sự điểu khiển của kẻ thù ghét Ta. Những tội nhân đáng thương tham gia vào đó, đã bán linh hồn cho tên ác quỷ và đối với thế giới bên ngoài, họ gần như vô hại, nhưng giờ đây hãy lắng nghe Ta. Họ chỉ có một tên chủ tể và hắn có quyền lực khủng khiếp đối với họ vì họ đã trao cho hắn ý chí tự do của họ. Và chỉ vì Satan thù ghét nhân loại, nên hắn sẽ lợi dụng những linh hồn này mặc dù họ không thật sự nhận biết việc bị lợi dụng. Sự thù ghét của họ đối với Ta cũng khủng khiếp như đối với những ai phụng sự Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Trận chiến cuối cùng để giành lấy các linh hồn sẽ diễn ra khắp nơi trên thế giới và chính những tổ chức này sẽ chống đối rất mạnh để lôi kéo con người ra khỏi Ta và xa rời ơn cứu rỗi cuối cùng mà Ta ban cho con cái Thiên Chúa. Vì Ta yêu thương tất cả mọi người - kể cả những kẻ đã liều mất mạng sống và quyền được hưởng Sự Sống Đời Đời vì những lời hứa trống rỗng của tên vua lừa dối, nên bổn phận của Ta là phải vượt qua mọi trở ngại để đến được với họ, nhờ đó Ta có thể cứu được họ.
Ta sẽ phá hủy nhiều đền thờ của những giáo phái và ngăn chặn chúng thực hiện những hành động hết sức tàn bạo chống lại con cái Thiên Chúa. Ta đoan hứa rằng, những ai thoát khỏi cảnh ngục tù của lòng hận thù, sẽ gặp được Ta đang chờ đón họ.Đối với mỗi một linh hồn từ những tổ chức này đến với Ta để tìm kiếm sự bình an, thì Ta sẽ hoán cải gấp mười lần con số những người đó. Ta sẽ đánh bại tên ác quỷ và đón nhận con cái Thiên Chúa đang ở bên bờ của vực thẳm Hỏa Ngục, cho dù họ đã gây nên sự gì đi chăng nữa.
Một khi các con trọn vẹn tín thác vào Ta thì không bao giờ phải khiếp sợ quyền lực của tà thần. Quyền Năng của Ta, Quyền Năng của Thiên Chúa, Khởi Nguyên và Tận Cùng, sẽ không bao giờ lay chuyển. Nhưng, bất cứ kẻ nào ra sức chống lại Quyền Năng của Thiên Chúa, một cách có ý thức và chối bỏ mọi nỗ lực của để cứu vớt linh hồn hắn, thì hắn sẽ phải chịu đau khổ muôn đời.

Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta là Đấng Hiền Lành, Đầy Yêu Thương và Nhẫn Nại (15/06/2014)

Chủ nhật ngày 15 tháng 6 năm 2014 lúc 14:25
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Kế Hoạch của Ta để cứu rỗi nhân loại và để tỏ bày Vương Quốc Mới của Ta, đang diễn tiến như đã được tiên báo. Ta sẽ ban cho nhân loại một Tặng ân trọng đại và những ai cảm thấy choáng ngợp và sợ hãi vì điều này thì hãy biết rằng:
Ta là Đấng Hiền Lành, Đầy Yêu Thương và Nhẫn Nại và tất cả mọi sự sẽ được thực thi theo đúng Thánh ý của Cha Ta, Đấng không hề muốn gây đau đớn thống khổ cho bất kỳ con cái nào của Người, cho dù tâm hồn họ có đen tối đến dường nào. Nếu như Người muốn thì Người đã có thể hủy diệt thế giới và chỉ đưa những người được tuyển chọn vào Thiên Đàng Mới. Và vì thế mà Cha Ta đã phải hết sức kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi dân số thế giới đạt mức cao nhất. Người đã bắt đầu giai đoạn cuối trong Kế Hoạch của Người để cứu nhân loại, nhờ đó mà phần lớn dân số thế giới được cứu trong một lần.
Nhân loại không được phép sợ hãi hoặc chống đối Kế Hoạch này vì mục đích cuối cùng là để ban cho các con vinh quang rạng ngời nhất. Các con không được phép chống lại Kế Hoạch này; các con cũng không được phép chế nhạo hoặc loại bỏ Kế Hoạch ngày, vì các con sẽ phải hối hận vì việc làm này đến muôn đời. Đừng để một ai ngăn cản Thánh ý của Thiên Chúa. Để cứu được phần lớn dân số thế giới, Cha Ta sẽ không ngần ngại trừng phạt những kẻ ngăn cản Đường Lối của Người, nhằm cứu hàng tỷ linh hồn. Và trong khi mọi linh hồn đều quý giá đối với Người và trong khi Người sẽ can thiệp bằng mọi cách để thức tỉnh nhiều linh hồn, thì Người sẽ diệt trừ những kẻ phải chịu trách nhiệm trong việc tước mất hàng triệu linh hồn của Người. Hãy biết chắc rằng họ sẽ phải chịu đau khổ vì việc này và các con hãy biết rằng các con sẽ nhận ra những linh hồn này bởi những việc làm của họ và sự trùng phạt mà họ phải chịu. Giờ đây sự trừng phạt của họ sẽ bắt đầu trên thế giới, với hy vọng rằng họ sẽ hiểu được Sự Thật. Nếu họ không hiểu được Sự Thật thì Cha Ta sẽ loại bỏ họ.
Giờ đây Quyền Năng Thiên Chúa sẽ thể hiện rõ trên thế giới và trong cuộc chiến để giành lấy các linh hồn, các con sẽ nhận biết cách mà những phe phái khác nhau xuất hiện. Những phe phái này sẽ bao gồm những người hết lòng phụng sự Ta; những người không nhận biết Ta và những người nhận biết Ta nhưng lại quyết định phụng sự một tên chủ khác không thuộc về Ta. Những người chiến thắng duy nhất là những người nhờ vào Lòng Thương Xót của Thiên Chúa mà họ được ban cho Chìa Khóa để vào Vương Quốc của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Người ta đã mở cửa để cho phép những kẻ vô thần xúc phạm đến Giáo Hội của Ta (16/06/2014)

Thứ hai ngày 16 tháng 6 năm 2014 lúc 17:27
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những ai không muốn tin rằng Ta đang thông truyền cho các con thì hãy biết rằng, ý chí tự do của các con có nghĩa là các con được tự do quyết định liệu có đón nhận những gì Ta nói và những gì Ta mong muốn nơi các con hay không. Việc tin hay không tin là quyền tự do của các con và Ta sẽ không bao giờ phán xét các con vì điều này.
Nhưng các con không bao giờ được phép xét đoán người khác nhân Danh Ta.Ta muốn nói đến việc xét đoán những người khước từ Ta cũng như những người đón nhận sự Can Thiệp của Ta. Không một ai trong các con được quyền kết án người khác là thuộc về sự dữ hoặc phạm tội vì những việc làm sai trái. Những ai gay gắt kết án những người mà các con tin là có lỗi, kết án họ mắc phạm những điều sai trái hoặc dị giáo - thì các con hãy biết rằng các con không được phép làm như vậy. Các con phải im lặng và cầu nguyện cho những ai mà các con tin là những kẻ khốn khổ về tâm linh. Chỉ mình Ta, Chúa Giêsu Kitô mới có Quyền phán xét nhân loại.
Khi các con hạ nhục người khác nhân Danh Ta là các con phạm tội và Ta sẽ phán xét các con vì điều này. Khi các con hãm hại tha nhân bằng miệng lưỡi của các con, thì Ta sẽ khiến cho các con phải câm lặng. Khi các con làm tổn thương danh dự của người khác thì chính danh dự của các con cũng bị người đời chất vấn.Thói đạo đức giả khiến Ta cảm thấy ghê tởm và khi các con phạm tội vu khống nhân Danh Ta thì các con mang lại nỗi hổ nhục khủng khiếp không chỉ cho bản thân các con mà còn làm ô Danh Ta.
Bất cứ ai gây đau khổ cho người khác và công khai tuyên bố là rao giảng nhân Danh Thiên Chúa, thì chỉ tự lừa dối chính mình. Những ai trừng phạt người khác và tuyên bố rằng họ chỉ thực hiện đúng theo lệnh truyền vì họ phụng sự và tận hiến cho Thiên Chúa, thì họ không thuộc về Ta. Thật đáng xấu hổ cho các ngươi, vì các ngươi không nhận biết Ta. Và trong khi các ngươi chống đối lẫn nhau - các Kitô hữu chống lại các Kitô hữu - thì những kẻ theo tà giáo xâm nhập vào trong Giáo Hội của Ta.Kẻ thù hành động một cách hết sức quỷ quyệt. Kế hoạch tinh vi của hắn là tạo ra sự chia rẽ ngay bên trong Giáo Hội của Ta và khi lòng trung thành tuyệt đối dành cho Ta không còn nữa thì người ta đã mở cửa để cho phép những kẻ vô thần mạo phạm đến những Thánh Đường của Ta và Thánh Thể của Ta.
Thật đáng xấu hổ cho những ai nhận biết Sự Thật - Lời Chí Thánh mà Ta đã ban cho các con trong Kinh Thánh. Ta đã hy sinh mọi sự vì các con; những ngôn sứ mà Thiên Chúa sai đến với các con đều đã bị xúc phạm, bị bách hại và bị giết chết; các thị nhân, các tiên tri và các thánh - tất cả chỉ được tôn kính sau khi họ bị giết chết, nhưng họ đã bị các con gây cho biết bao đau thương khi họ rao giảng Lời Ta và rao giảng về chính Hiến Tế của Ta - khi các con đóng đinh Ta. Giờ đây các con đang làm gì? Các con để cho những kẻ thờ tà thần tôn thờ chúng ngay trên bàn thờ của Ta, những bàn thờ chỉ được phép dùng để tôn vinh Ta. Liệu những kẻ thờ tà thần này có để cho các con tôn thờ Ta trong những đền thờ của chúng không?
Giờ đây lịch sử đang được lặp lại. Những kẻ vô thần đã chiếm lấy Giáo Hội của Cha Ta và chúng đã bị ném ra ngoài. Khi các con xúc phạm đến Giáo Hội của Ta và xúc phạm đến Thân Mình Ta, thì các con không còn xứng đáng để phụng sự Ta nữa và Ta sẽ loại bỏ mọi tôi tớ được Thánh Hiến của Ta, những kẻ phản bội Ta theo cách này. Tội lỗi của các ngươi còn đen tối hơn tội lỗi của những kẻ các ngươi nhân Danh Ta mà phục vụ, vì các ngươi đem đi những linh hồn mà các ngươi cướp mất khỏi tay Ta. Đã đến lúc để các con quyết định. Hoặc là các con đón nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô theo cách của Ta chứ không phải theo cách mà các con muốn hoặc là các con chối bỏ Ta. Không có chỗ cho sự nửa vời.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nhân loại đói khát Sự Thật trong Lời Ta (17/06/2014)

Thứ ba ngày 17 tháng 6 năm 2014 lúc 22:23
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta đã quy tụ lại hết sức đông đảo ở khắp mọi nơi trên thế giới. Những kẻ thuộc về Ta nhận biết Ta và nhờ vào Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, Ta đã tỏ mình ra qua Sức Mạnh của Lời Ta trong những Thông Điệp Thánh Thiêng này.
Lời Ta sẽ nhanh chóng lôi kéo đến với Ta những người được ban Ơn Chúa Thánh Thần. Vì những linh hồn này sẽ không còn nghi ngờ gì nữa. Nhờ vào Lời Ta, Chúa Thánh Thần sẽ lôi kéo những người còn nhiều miễn cưỡng và trong khi họ còn không biết chắc liệu có phải là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng tha thiết kêu gọi họ đáp lại Lời Mời Gọi của Ta, họ sẽ đến với Ta với sự dè dặt. Cuối cùng thì họ cũng sẽ hoàn toàn đón nhận Ta. Và rồi cũng có những người tin vào Ta nhưng lại không nhìn nhận rằng Ta mời gọi họ. Cuối cùng thì họ cũng sẽ đáp lại Lời Mời Gọi của Ta. Nhưng Lời Mời Gọi của Ta là gì? Có phải chỉ là để chứng tỏ về Ta? Không, việc chứng tỏ về Ta là không cần thiết. Lời Mời Gọi của Ta là để quy tụ các con và để chuẩn bị cho các con, nhờ đó tất cả mọi Kitô hữu sẽ trợ giúp Ta trong công cuộc cứu rỗi nhân loại của Ta. Chính nhờ những môn đệ yêu dấu của Ta mà Ta có thể thực hiện được nhiều điều.
Sứ Vụ của Ta là để cứu rỗi nhiều linh hồn và Ta sẽ thực hiện điều này nhờ vào ý chí tự do của nhân loại. Thánh ý của Thiên Chúa là để ban sự sống và dẫn đưa tất cả con cái Thiên Chúa vào trong sự Bảo Vệ của Người. Nhờ vào Thánh ý của Thiên Chúa mà tất cả mọi linh hồn được cứu, nhưng con đường dẫn đến Ơn Cứu Rỗi Đời Đời lại tùy thuộc và ý chí tự do mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại. Chính nhờ ý chí tự do của các con mà các con có thể quyết định cho tương lai của các con.Các con sẽ không bị ép buộc để đón nhận Lòng Thương Xót của Thiên Chúa nhưng các con sẽ được mời gọi để theo Ta. Ta cũng không bao giờ buộc các con phải theo Ta, vì đây là quyền của các con - quyền đối với ý chí tự do của các con - vì các con phải quyết định cho chính bản thân về những gì các con muốn.
Một số người sẽ quyết định một cách khôn ngoan, vì họ nhận biết những gì Ta ban, con đường dẫn đến Sự Thật - con đường dẫn đến Sự Sống Đời Đời. Một số người sẽ quyết định một cách thiếu khôn ngoan và đi vào con đường lầm lạc. Họ sẽ quyết định sai vì họ không hiểu được Sự Thật, Lời của Thiên Chúa. Họ sẽ để cho sức cám dỗ khủng khiếp về của cải vật chất, những ham muốn và những lạc thú lôi kéo họ ra khỏi Ta. Họ không tin vào sự sống đời sau và không hề thống hối vì những tội lỗi mà họ mắc phạm khi thỏa mãn những ham muốn ích kỷ của chính bản thân họ. Tuy nhiêu, nếu họ được tỏ cho thấy Sự Thật và được người khác thúc đẩy để lắng nghe Lời Chúa và lắng nghe Lời Hứa của Ta về tương lai, thì họ sẽ thay đổi. Nhờ vào Ơn Hoán Cải, họ có thể được cư ngụ trong Vương Quốc của Ta.
Vì thế Lời Mời Gọi của Ta là hãy thúc đẩy tất cả các linh hồn tìm kiếm Sự Thật.Qua ý chí tự do của họ - và phải là quyết định của chính họ - họ sẽ để cho Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ, cứu vớt họ. Giờ đây Ta kêu gọi tất cả các Kitô hữu hãy mang lấy binh giáp của các con và hãy tiến lên để trợ giúp Ta quy tụ tất cả những linh hồn đang lầm lạc và tản mác. Nhờ vào sự trợ giúp của các con, Ta có thể thúc đẩy tất cả các linh hồn thuộc mọi tín ngưỡng, sắc tộc và màu da đến với Ta. Khi các con đến với họ, Ta sẽ bảo bọc các con trong những ân Sủng trọng đại của Chúa Thánh Thần để các con thành công và mang về cho Ta những linh hồn lầm lạc mà Ta mong mỏi từng giây từng phút.
Thánh ý của Thiên Chúa là để cứu tất cả mọi người. Nhưng chính ý chí tự do của nhân loại khi nhân loại quyết định đến với Vòng Tay của Ta, bằng chính sự chọn lựa của họ mà nhờ đó Thánh ý Thiên Chúa mới được hoàn tất như đã định. Hỡi tất cả các con, hãy dấn thân và hãy truyền dạy Sự Thật trong Phúc âm. Nhân loại đói khát Sự Thật trong Lời Ta. Nhân loại không còn được dạy bảo về Lời Ta theo đúng cách thức cần phải có. Nhân loại phải được ban cho Sự Thật - chính vì Sự Thật mà Ta đã hiến mạng sống của Ta. Nếu không đến được với Sự Thật - Lời Chí Thánh của Ta - thì các con không thể chọn được đúng con đường dẫn đến Ơn Cứu Rỗi Đời Đời.
Chính vì thế mà giờ đây Ta đến để ban cho các con Sự Thật. Ta thức tỉnh các con để các con được chuẩn bị sẵn sàng và chào đón Ngày Trọng Đại mà không hề sợ hãi, đau khổ hoặc lo lắng trong tâm hồn. Khi các con đón nhận Ta và tín thác trọn vẹn vào Ta, các con sẽ sống bình an.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Cứ mỗi bước các con đến gần với Con Yêu Dấu của Mẹ, thì các con sẽ phải thụt lùi hai bước (18/06/2014)

Thứ tư, ngày 18 tháng 06 năm 2014, lúc 14:51
Hỡi các con, hãy bước theo Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, và hãy nắm lấy tay Mẹ khi Mẹ dẫn dắt các con trên con đường Sự Thật đến với Thánh Tử của Mẹ. Chính nhờ sự cầu bầu của Mẹ mà nhiều người trong các con có được lòng can đảm để bước đi trên con đường gồ ghề và gai góc hướng về Sự Sống Đời Đời.
Các con thân mến, để thực sự nhận biết Thánh Tử của Mẹ, các con phải có lòng nhẫn nại phi thường. Các con phải cởi mở tâm trí, tâm hồn và linh hồn các con, và không được có bất kỳ sự nghi ngờ hoặc kiêu ngạo nào, trước khi các con có thể hiểu biết Người. Khi các con được tỏ cho thấy Sự Thật trong tâm hồn, thì các con phải bám víu vào Sự Thật, vì Sự Thật sẽ là phương thế để giải thoát các con.
Cứ mỗi bước các con đến gần với Con Yêu Dấu của Mẹ, thì các con sẽ phải thụt lùi hai bước, vì cách mà tên ác quỷ chế nhạo các con. Hắn sẽ không bao giờ ngơi nghỉ để ra sức lôi kéo các con xa rời Chúa Kitô, hắn thực hiện điều này vì mục đích độc ác của hắn là để lôi kéo các con đi về phía bóng tối. Vì vậy khi các con gục ngã trên hành trình của các con, thì các con phải luôn tự đứng dậy và bắt đầu lại từ đầu. Vì mỗi khi các con thụt lùi, thì hãy biết rằng mọi thứ mà Satan gây ảnh hưởng sẽ luôn cản trở sự tiến lên – trái ngược với tất cả những gì mà Thánh Tử của Mẹ ban cho nhân loại. Do đó, các con cần phải có lòng nhẫn nại phi thường, nhưng một khi các con vượt qua mọi trở ngại, thì các con sẽ bước đi một cách nhanh chóng trên con đường đến với Thánh Tử của Mẹ. Mỗi lần các con vượt qua được thất bại, thì các con sẽ mạnh mẽ hơn trong đức tin. Và khi đức tin của các con trở nên vững mạnh, thì không một sự gì có thể ngăn cản các con trở thành môn đệ đích thực của Chúa Giêsu Kitô.
Hỡi các con thân yêu, hãy dấn thân trong bình an và hãy để cho Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, giúp các con trở nên mạnh mẽ hơn trong tình yêu của các con dành cho Chúa Giêsu Kitô, vì nếu như không có Người thì các con sẽ không bao giờ có được bình an và sự an ủi mà các con tìm kiếm trong cuộc sống này hoặc sự sống đời sau.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Những Phép Lạ này sẽ xảy ra trong vòng ba năm (19/06/2014)

Thứ Năm, ngày 19 tháng 06 năm 2014 lúc 13:48
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, toàn thế giới sẽ sớm chứng kiến những Phép Lạ mà Chúa Cha Hằng Hữu truyền ban. Những Phép Lạ này sẽ thách thức tất cả mọi lý luận, kiến thức khoa học và kinh nghiệm của con người. Trái Đất, mặt trời và mặt trăng sẽ phản ứng để tạo nên những cảnh tượng hết sức phi thường và nhiều người sẽ nhận ra rằng chỉ có Bàn Tay Thiên Chúa mới có thể tạo nên những cảnh tượng phi thường này. Những Phép Lạ này sẽ xảy ra trong vòng ba năm và chúng sẽ xuất hiện vì một nguyên do. Những Phép Lạ này xảy ra là để giúp khơi lên đức tin của nhân loại nhờ đó họ sẽ nhận ra rằng mọi sự đều do Bàn Tay của Thiên Chúa điều khiển.
Khi nhân loại gây ra những hành động và những việc làm độc ác, thì Thiên Chúa sẽ ngăn chặn họ. Người ta khó có thể hiểu được cuộc chiến giữa tên ác quỷ và Thiên Chúa. Thiên Chúa cho phép những sự bất công xảy ra là vì có nhiều lý do khác nhau, nhưng lý do chính yếu là sự cần thiết phải thanh tẩy nhân loại. Điều này dường như là không công bằng, nhưng chỉ khi nào người ta được ban cho Ơn Thông Hiểu của Chúa Thánh Thần, thì người ta mới hiểu được. Chính lúc mà các linh hồn được thanh tẩy thì họ mới bắt đầu nhận biết cách thức Thiên Chúa làm việc để đem con cái Người vào trong trạng thái mà nhờ đó họ có thể nhận ra Người.
Những Phép Lạ mà Mẹ nói đến sẽ bao gồm những Hành Động phi thường của Thiên Chúa, vốn liên quan đến những thảm họa mà Thiên Chúa sẽ ngăn chặn, những thảm họa này hầu như không thể nào ngăn chặn được theo quan điểm của khoa học. Những Phép Lạ này cũng sẽ liên quan đến những dấu chỉ lớn lao trên bầu trời; sự chuyển động của Trái Đất và những màu sắc liên quan đến thiên nhiên.
Nhân loại sẽ được chứng kiến sự can dự của chính Mẹ trong những Phép Lạ này qua những dấu chỉ mà Mẹ sẽ cho phép xảy ra tại những nơi Mẹ hiện ra trên thế giới. Các con đừng khiếp sợ những Phép Lạ này vì những Phép Lạ này là Tặng ân đến từ Thiên Chúa. Hãy dâng lời tạ ơn vì Lòng Thương Xót của Người, vì không có việc gì là quá sức đối với Người và Người sẽ thực hiện mọi sự để bảo đảm rằng nhân loại được cảnh tỉnh để nhìn nhận Người. Đây là Thánh ý của Thiên Chúa, vì Người yêu thương từng người trong các con.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Để hết lòng phụng sự Thánh Tử của Mẹ, trước hết các con phải yêu mến Người. Để yêu mến Người, trước hết các con phải nhận biết Người (21/06/2014)

Thứ Bảy, ngày 21 tháng 06 năm 2014 lúc 15:40
Hỡi con nhỏ yêu dấu của Mẹ, cuộc sống của chính Mẹ trên trần gian này là để sống trong Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao,đã dựng nên linh hồn Mẹ trên Thiên Đàng, và việc Mẹ được sinh ra đã là một Tặng ân phi thường dành cho nhân loại. Mẹ đã được Thiên Chúa sai đến với một mục đích duy nhất là để đem đến cho nhân loại Đấng Cứu Thế mà muôn dân hằng mong đợi. Sự chào đời của Con Mẹ là một Mầu Nhiệm và kể từ khi Người được sinh ra thì mong muốn duy nhất của Mẹ là phụng sự mọi ý muốn của Người.
Mẹ hết lòng yêu mến Thánh Tử của Mẹ và dành cho Người tất cả sự tôn kính. Chỉ trong vòng ba tháng đầu tiên sau khi được sinh ra, Người đã nhanh chóng thể hiện rõ vẻ đẹp rạng ngời vô cùng thánh thiện của Người. Nụ cười của Người rất rạng rỡ ngay cả khi Người còn thơ bé; Đôi Mắt xanh có sức đánh động mạnh của Người có chiều sâu và sự chín chắn lạ thường. Mẹ đã nhận biết rằng Mẹ hiện diện chỉ để phụng sự Người trong mọi sự, nhưng Người đã tỏ Tình Yêu Thương lớn lao dành cho Mẹ khi Người còn rất nhỏ. Tình Yêu này không chỉ đơn thuần là tình yêu mà một đứa trẻ dành cho mẹ nó - Tình Yêu này cao cả hơn rất nhiều. Người đã an ủi Mẹ; vuốt ve gương mặt Mẹ mỗi khi Mẹ cảm thấy lo âu về những mối nguy hiểm mà gia đình Mẹ cùng với phu quân của Mẹ, Thánh Cả Giuse, phải đương đầu.
Sau khi rời sang Ai Cập, Mẹ nhận thấy hầu như không thể thư thái được và Mẹ đã luôn cảnh giác trước mọi mối đe dọa tiềm ẩn hoặc bất cứ mối nguy hiểm nào, điều đó có nghĩa là Mẹ chỉ dành ít giờ để ngủ vào ban đêm. Ngay cả trước khi Thánh Tử của Mẹ tỏ mình ra cho mọi người, thì Mẹ đã nhận thức rất rõ về những mối nguy hiểm mà Người sẽ phải đối mặt trong tương lai. Đôi Tay Người luôn dang rộng với mọi người trong yêu thương và tình bằng hữu. Khi còn là một trẻ thơ, Người đã lôi kéo được nhiều người, mặc dù họ không hề biết Người là Ai. Người cũng lôi kéo những sự chỉ trích đầy bất kính từ những người bạn và những kẻ mà Người biết đến. Người đã bị ăn hiếp và bị chế nhạo và Mẹ cũng bị nhiều người sỉ nhục. Sự Hiện Diện của Thiên Chúa đã lôi kéo những người tốt lành cũng như những kẻ có tâm hồn tăm tối vào trong gia đình nhỏ bé của Mẹ từ khi Thánh Tử của Mẹ được sinh ra. Tình yêu của Mẹ dành cho Người là vô cùng mãnh liệt. Mẹ yêu mến Người vì chính Người, nhưng Mẹ cũng yêu thương Người như một Người Mẹ và tình yêu đó vẫn tiếp diễn cho đến ngày hôm nay.
Mẹ đã bảo vệ Thánh Tử của Mẹ có phần quá mức cần thiết và khi Mẹ lạc mất Người trên đường trở về từ Giêrusalem thì Mẹ đã đã vô cùng lo sợ. Mẹ đã cảm nhận sự mất mát với trọn con người của Mẹ và Mẹ đã không thể nghỉ ngơi cho đến khi Mẹ tìm thấy Người. Vào ngày đó, khi Mẹ thấy Người đang diễn giải và dạy bảo những vị kỳ lão trong Đền Thờ, kể từ giây phút đó Mẹ đã nhận ra rằng Mẹ chỉ phụng sự Người và tuân theo mọi ý Muốn của Người mà thôi.
Để hết lòng phụng sự Thánh Tử của Mẹ, trước hết các con phải yêu mến Người. Để yêu mến Người, trước hết các con phải nhận biết Người. Việc nhận biết Thánh Tử của Mẹ có nghĩa là phải học hỏi Lời Người và phải hiểu những gì Người đã dạy bảo các môn đệ trong lúc sinh thời của Người trên Trái Đất. Chỉ nhờ vào Lời Người, các con mới có thể nhận biết được Chúa Giêsu Kitô. Nếu các con đón nhận Lời Chí Thánh của Người, thì các con có thể phụng sự Người. Các con không thể nào phụng sự Người nếu các con không tôn vinh Lời Người hoặc không thực thi tất cả những gì Người đã dạy bảo các con. Sự vâng phục đối với Lời của Thiên Chúa phải là thiết yếu nếu các con muốn sống như những Kitô Hữu chân chính. Nếu các con rao giảng Lời Người thì các con phải thực hành những gì Thánh Tử của Mẹ đã giảng dạy – hãy yêu thương nhau; hãy làm cho người khác những gì các con muốn người khác làm cho các con; hãy tôn kính Thiên Chúa, qua các Bí Tích Thánh Thiêng, như Người đã dạy bảo các con.
Các con không bao giờ được phép áp đặt ý muốn của các con đối với Thiên Chúa để thay đổi Lời Người, vì các con không được phép làm như vậy. Các con chỉ có thể trợ giúp Thánh Tử của Mẹ nếu như các con tuân theo những Giáo Huấn của Người. Hãy dấn thân trong bình an để yêu mến và phụng sự Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy sánh Ta với một người mẹ phải rời xa đứa con từ lúc mới sinh ra (23/06/2014)

Thứ hai, ngày 23 tháng 06 năm 2014, lúc 01:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hôm nay Ta mang đến cho con và tất cả những tín hữu yêu dấu của Ta những Phúc Lành trọng đại. Thánh Tâm Ta ngập tràn tình yêu dành cho tất cả các con. Ta nhận ra rằng hành trình để các con phụng sự Ta đôi khi có thể rất khó khăn, nhưng Ta muốn các con biết rằng Ta đang dẫn dắt các con từng giây từng phút. Không một thử thách nào các con phải đối mặt mà không thể vượt qua. Vì vậy, nếu các con cảm thấy bất lực và sợ hãi, thì các con không được phép bỏ cuộc và khi các con tín thác vào Ta thì tất cả sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Hãy sánh Ta với một người mẹ phải rời xa đứa con từ lúc mới sinh và bà có thể sẽ không bao giờ gặp lại đứa trẻ này trong suốt cuộc đời của bà. Người mẹ sẽ không bao giờ quên đứa trẻ và bà sẽ mong đợi từng ngày đến héo hon tiều tụy với hy vọng rằng vào một lúc nào đó bà sẽ được đoàn tụ với con của bà. Đứa con hiện diện trong tâm trí bà mỗi ngày; bà cầu nguyện cho nó được mạnh khỏe và bà cảm nhận một nỗi đau thường trực, sâu thẳm trong tâm hồn, vì sự mất mát của bà. Không một sự gì có thể làm cho bà vui thỏa, cho tới khi bà ôm đứa con đó trong vòng tay một lần nữa. Bà có lòng nhẫn nại phi thường, hy vọng và mong muốn hết sức mãnh liệt để gặp lại đứa con mà chính bà đã sinh ra và không màng đến những năm tháng đợi chờ. Điều quan trọng nhất đối với bà là bà và đứa con được đoàn tụ - hai mẹ con gắn bó mật thiết với nhau.
Ta cũng giống như bất cứ bậc làm cha mẹ nào phải chịu đựng nỗi đau khủng khiếp ấy. Đối với Ta, chờ đợi là đau buồn. Nhưng nỗi đau mất mát, trong trường hợp đứa con lưu lạc lâu ngày không chịu quay về với cha mẹ nó, là nỗi đau khủng khiếp nhất. Nỗi đau mà Ta cảm nhận được, khi Ta bị con cái Thiên Chúa khước từ, là một nỗi đau triền miên đối với Ta. Ta sẽ làm bất cứ điều gì để lôi kéo những linh hồn này vào lòng. Ta sẽ dùng những linh hồn khác – anh chị em của họ, những người sẵn sàng an ủi Ta – trong nỗ lực của Ta để thức tỉnh những linh hồn u mê. Ta cần những tín hữu yêu dấu của Ta, những anh chị em của những đứa con lầm lạc của Thiên Chúa, hãy đi đến khắp nơi để quy tụ gia đình của Ta.
Chúng ta phải kết hiệp để chống lại tà khí sự dữ, vốn làm cho những linh hồn này không thể nào hiểu được Sự Thật về cội nguồn của họ. Những người này phải được nói cho biết về quyền làm con của họ; gia nghiệp và Sự Sống Đời Đời của họ. Vì đã gần đến lúc để tất cả Sự Thật được tỏ lộ. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, với sự trợ giúp của các con, thì họ sẽ đến với Ta, trở về với gia đình của Ta, khi cuối cùng tất cả chúng ta hiệp nhất nên một, như đã được tiền định.
Ta yêu thương các con bằng một tình yêu sâu thẳm và Ta vui mừng khi các con đáp lại Lời Mời Gọi của Ta bằng tình yêu trong tâm hồn các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đừng cắt đứt mối liên hệ với những ai thù ghét các con vì Ta (25/06/2014)

Thứ tư ngày 25 tháng 6 năm 2014 lúc 23:37
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, người ta không cần phải ngừng hết những sinh hoạt thường ngày của họ khi họ nguyện trung thành với Ta. Ta không phải là một Thiên Chúa đòi buộc các con phải phủ phục dưới chân Ta mà gây tổn hại cho những bổn phận trong cuộc sống thường ngày của các con. Ta không khắt khe, không tỏ ra đầy uy quyền để cai trị nhân loại, Ta cũng không áp đặt đối với mọi hoạt động của các con hoặc ép buộc các con phải khúm núm trước mặt Ta. Ta không phải là như vậy, vì Ta đã đến như một tôi tớ khiêm hạ để giải thoát nhân loại khỏi sự ràng buộc với tên ác quỷ.
Ta đã đến để cứu các con và Ta sẽ lại đến để hoàn tất Kế Hoạch Cứu Độ của Ta. Ta đến để phục vụ các con. Ta đến để lôi kéo các con về với Ta và trong khi Ta vui thỏa trong tình yêu của các con và thời gian mà các con tận hiến cho Ta, thì mong muốn của Ta là những điều này không gây nên những lo lắng không cần thiết cho các con.Trong khi Ta hoan nghênh việc các con dành cho Ta thời gian và dâng lên Ta những lời cầu nguyện thì các con vẫn phải chăm lo cho cuộc sống của các con để có cái ăn cái mặc cho gia đình các con. Tất cả những gì Ta mời gọi là các con cần phải sống theo cách mà các con có thể phụng sự Ta. Và khi mà mối tương quan của các con với Ta trở nên mật thiết, thì các con sẽ cảm thấy buộc phải thưa chuyện với Ta qua chính những suy nghĩ và lời nói của các con.
Ta mời gọi các con hãy đối xử với tha nhân bằng sự kính trọng mà các con thể hiện ra với Ta. Đừng tranh cãi hay tức giận với người khác vì Ta. Tuy nhiên, cũng đừng bao giờ biện minh cho những lời nói hoặc hành động của những kẻ xúc phạm đến Ta - chỉ cầu nguyện cho họ mà thôi. Vì khi tình yêu của các con dành cho Ta trở nên vững mạnh, thì mối tương quan của các con với Ta cũng trở nên mật thiết hơn. Khi điều ấy xảy ra thì đó cũng là lúc các con lôi kéo về phía các con sự tức giận của những kẻ có lòng tin yếu kém. Điều này sẽ phải xảy ra và các con đừng lo sợ hay đau buồn, vì khi các con hiệp nhất với Ta thì người đời sẽ thù ghét các con. Hãy nhẫn nại với những người này. Hãy nhẹ nhàng, tử tế. Đừng mất công tranh cãi vì các con nói ra cũng không thay đổi được điều gì. Thay vào đó, hãy tỏ cho họ thấy ý nghĩa của đức tin Kitô Giáo bằng cách dùng tình thương đáp lại sự hận thù.
Đừng cắt đứt mối liên hệ với những ai thù ghét các con vì Ta. Thay vào đó, xin các con hãy cầu nguyện cho họ. Các con phải có sự cân bằng trong cuộc sống của các con khi các con kết hiệp với Ta. Trong khi Ta mong muốn các con đồng hành với Ta thì Ta cũng mong muốn các con yêu thương những người cần đến Ta nhưng lại không thể hiểu được Ta; những người không thể đón nhận Ta trong tâm hồn họ hoặc không hề có ý niệm gì về Sự Sống Đời Đời. Các con phải có bổn phận đối với Ta và Mong Muốn của Ta là các con sử dụng thời gian một cách khôn ngoan để yêu thương những linh hồn này. Qua lời nói, việc làm, những hành động và những lời cầu nguyện, các con có thể mang về cho Ta những linh hồn này.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không một ai có thể thấu hiểu những Lề Luật của Thiên Chúa (26/06/2014)

Thứ năm ngày 26 tháng 6 năm 2014 lúc 14:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con không bao giờ được phép tin rằng Lời Ta ban cho nhân loại qua những Thông Điệp này sẽ được con người đón nhận một cách dễ dàng. Những ai không đón nhận những Thông Điệp này cũng sẽ nhiều lần cố gắng hết sức để sống theo những Thông Điệp này và tất cả những gì Ta mời gọi họ. Thay vì sống theo những Thông Điệp này và sửa đổi đời sống của họ cho phù hợp thì họ lại liên tục chất vấn mọi Lời đến từ Môi Miệng Thánh Thiêng của Ta. Thay vì như vậy, họ chỉ cần tuân theo những Giáo Huấn của Ta, vốn không bao giờ thay đổi, thì họ đã có thể phụng sự Ta tốt hơn.
Không một ai trong các con có thể hiểu thấu đáo những Lề Luật của Thiên Chúa mà Chúa Cha yêu dấu của Ta ban ra. Khi các con ra sức phân tích những Mầu Nhiệm thuộc về Thiên Tính của Thiên Chúa Ba Ngôi thì các con sẽ không thể nào phân tích được vì các con không hề hiểu biết gì. Bất cứ ai tin rằng họ hiểu được những biến cố trước Cuộc Quang Lâm của Ta và những gì sẽ diễn ra sau đó phải biết rằng, Ta mặc khải những biến cố nhất định chỉ là để giúp các con chuẩn bị cho linh hồn. Những mặc khải mà Ta ban cho các con không phải là để gây ra những chuyện giật gân, gây tranh cãi hoặc gây thù nghịch trong các con, vì Ta không bao giờ muốn tạo ra sự hoang mang khủng khiếp như vậy. Sự hoang mang bắt nguồn từ việc không có sự tín thác vào Ta và từ tính tò mò của con người, điều này có thể hiểu được. Các con chỉ cần giữ lòng trung thành với Lời Chí Thánh của Ta - đó là tất cả những gì Ta mời gọi các con.
Ta đã sống một cuộc đời giản dị khi Ta đi rao giảng trên mặt đất này. Ta đã giảng dạy Lời Ta một cách đơn sơ để tất cả mọi người có thể hiểu được những Giáo Huấn của Ta. Ta đã tỏ ra gớm ghét những kẻ tuyên bố là đại diện cho Thiên Chúa và bổn phận của họ là phải bảo đảm rằng con người tôn vinh Mười Điều Răn của Thiên Chúa. Tuy nhiên, chính những kẻ có học thức lòng đầy kiêu ngạo, lại mặc đầy những lụa là châu báu và khoe khoang về địa vị của họ trong Đền Thờ của Thiên Chúa. Họ quá chú tâm vào việc thể hiện vẻ bề ngoài; áp đặt, nặng lời với những người nghèo khổ, những người khiêm nhường và những người thiếu hiểu biết; đến nỗi họ quên đi một điều quan trọng là họ phải phụng sự Thiên Chúa. Và để phụng sự Thiên Chúa, họ phải phục vụ những con cái của Người. Nhưng, thay vào đó, họ lại đòi hỏi mọi người tôn trọng họ; họ tìm kiếm sự tôn vinh và thèm muốn địa vị quyền lực của nhau trong hàng tư tế trong các Đền Thờ. Ta không bao giờ muốn có chuyện khích động, mặc dù Lời Ta được ban cho quảng đại quần chúng theo cách thức rất giản dị, đã gây ra sự tranh cãi. Vì chỉ có Lời của Thiên Chúa, vốn đơn sơ và thẳng thắn, mới có thể gây ra sự chướng tai như vậy. Sự Thật gây ra sự chia rẽ cho nhiều người vì họ không thể đối diện với Sự Thật. Tuy nhiên, chính Sự Thật - Lời của Thiên Chúa - mới là điều các con phải quan tâm. Việc phân tích Lời Ta hoặc tranh cãi với nhau về ý nghĩa của Sự Thật và việc gây ra chuyện giật gân trong Lời của Thiên Chúa, chỉ làm lãng phí thời gian của các con. Tốt hơn hết các con hãy phụng sự Ta và phục vụ tha nhân trong Danh Ta.
Đừng khiếp sợ Sự Thật; đừng khước từ Sự Thật; đừng chối bỏ Sự Thật hoặc tạo ra lối diễn giải mới về Sự Thật. Sự Thật vẫn luôn tồn tại mãi. Lời Ta là bất biến. Những điều ta nói ra vẫn luôn mãi là như vậy. Con người không thể xâm phạm vào Thánh ý của Thiên Chúa. Chỉ khi các con đón nhận Sự Thật thì Sự Thật mới soi sáng tâm trí các con; mang lại cho các con bình an trong linh hồn và ước muốn để vâng phục Lời Ta - Lời được ban ra và tồn tại mãi. Các con không thể thêm thắt gì vào Lời Ta, vì Lời Ta sẽ còn mãi đến muôn đời.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi Giáo Hội của Ta chia rẽ và sụp đổ, thì Giáo Hội sẽ hết sức vui mừng mà đón nhận chủ nghĩa nhân đạo (27/06/2014)

Thứ Sáu, ngày 27 tháng 06 năm 2014 lúc 22:11
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con sẽ không bao giờ dễ dàng nhận ra những việc làm của Satan trong thế giới này vì hắn rất xảo quyệt. Hiếm khi nào hắn phơi bày những việc làm của hắn ra theo cách thức mà người ta có thể đặt câu hỏi về sự ảnh hưởng của hắn. Trong suốt triều đại của hắn trên trái đất, hắn đã cố gắng hết sức để làm cho nhân loại tin rằng hắn không tồn tại. Hiếm khi nào các con hiểu được Sự Thật vì Sự Thật bị che đậy bởi những kẻ mà hắn lợi dụng để thuyết phục người ta tin rằng Thiên Chúa không hề Hiện Hữu.
Mục tiêu của tên ác quỷ là lừa gạt để người ta tin rằng nhân loại và sự tồn tại của nhân loại chỉ là phương thế để đạt đến cùng đích. Chiến thắng vẻ vang nhất của hắn là việc đưa ra chủ nghĩa nhân đạo và cụ thể là chủ nghĩa nhân đạo thế tục.
Chủ nghĩa nhân đạo, cái được gọi là mong muốn để chăm lo cho những nhu cầu của nhân loại, qua việc loại trừ bất công trong xã hội, thì quả là sai lầm. Có những người chạy theo chủ nghĩa nhân đạo và áp dụng vào trong cuộc sống của họ như một sự thay thế cho niềm tin vào Thiên Chúa và chúng ta có thể hiểu được tại sao họ lại làm như vậy. Thật đáng buồn, nhiều tôn giáo đã sản sinh ra nhiều kẻ chống đối, những kẻ có cách hành xử không đến từ Thiên Chúa. Lòng căm thù của họ đối với tha nhân và mục tiêu của họ trong việc gây ra chết chóc được thực hiện nhân danh Thiên Chúa, trong khi thực ra chính Satan xúi giục họ trong từng đường đi nước bước. Hắn làm như vậy là để lôi kéo người ta xa rời Thiên Chúa. Những linh hồn tăm tối này đang gây ra những bất công khủng khiếp và lợi dụng Danh Chúa Cha yêu dấu của Ta để thực hiện những hành động độc ác. Khi ấy họ biện minh cho những hành động độc ác này nhân danh tôn giáo của họ và họ khiến cho nhiều người chối bỏ tất cả mọi niềm tin vào Thiên Chúa.
Khi tán thành tất cả những điều tốt đẹp dưới danh nghĩa công bằng xã hội, thì chủ nghĩa nhân đạo thế tục rất dễ lôi kéo những linh hồn nhẹ dạ, vì ý hướng của họ là ngay lành. Đáng buồn thay, khi họ đón nhận thứ học thuyết này, họ lại tuyên bố rằng việc Tạo Dựng nên thế giới chỉ là một việc ngẫu nhiên, do thiên nhiên tạo ra. Tuy nhiên điều này quả là không đúng sự thật, vì Chúa Cha Hằng Hữu đã dựng nên thế giới này. Không một nhà khoa học nào có thể giải thích được Công Trình Tạo Dựng thế giới, vì sự hiểu biết này sẽ không bao giờ được tỏ bày cho nhân loại.
Việc chối bỏ sự siêu nhiên và sự Hiện Hữu Thánh Thiêng của Thiên Chúa có nghĩa là các con chối bỏ những nguyên tắc đạo đức vốn bắt nguồn từ Thiên Chúa. Điều này có nghĩa là luân thường đạo lý, một ý thức sâu xa về những gì làm đẹp lòng Thiên Chúa hoặc không làm đẹp lòng Thiên Chúa, không được con người tuân giữ và điều này dẫn đến sự tối tăm. Thay vào đó, nhân loại sẽ chỉ chú tâm vào những nhu cầu vật chất, và bỏ bê linh hồn của họ. Khi đối diện với cái chết, những người vốn không chịu nhìn nhận linh hồn là một Tặng ân ban sự sống của Thiên Chúa, sẽ không chịu đón nhận Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.Vào thời điểm ấy, phần lớn những linh hồn này sẽ trở nên hoàn toàn xa lạ với Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.
Khi Giáo Hội của Ta chia rẽ và sụp đổ, thì Giáo Hội sẽ hết sức vui mừng mà đón nhận chủ nghĩa nhân đạo. Và hậu quả là Giáo Hội sẽ lôi kéo tất cả những linh hồn đó vào lối diễn giải sai lạc về Sự Thật trong sự tồn tại của họ. Khi ấy nhân loại sẽ đón nhận một hình thức giáo hội mới - một giáo hội quan tâm đến những bất công xã hội - và người ta sẽ không nói một lời nào về tầm quan trọng trong việc cứu rỗi linh hồn các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Giáo Hội Chân Thật sẽ trở thành một Đạo Binh Còn Sót Lại (28/06/2014)

Thứ bảy ngày 28 tháng 6 năm 2014 lúc 15:03
Hỡi con nhỏ bé thân yêu của Mẹ, sự lừa dối ghê tởm nhất đối với nhân loại, sẽ đến từ ngay trong chính Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất và sự lừa dối này là do những kẻ thù của Con Mẹ xúi giục, những kẻ đã xâm nhập vào trong Giáo Hội của Người bằng phương thế hết sức quỷ quyệt. Satan sẽ xâm nhập vào trong Giáo Hội của Con Mẹ và những ai được Thần Khí của Thiên Chúa ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm hồn, sẽ nhận thấy rõ những dấu chỉ.
Đức tin của những tôi tớ được Thánh hiến cho Thánh Tử của Mẹ sẽ không còn nữa, khi nhiều người cảm thấy buộc phải ruồng bỏ Người qua những hành động phạm Thánh. Nhiều tôi tớ khốn khổ đáng thương sẽ buộc phải thực hiện một lời khấn hứa mới và họ sẽ quá khiếp sợ để có thể trốn chạy, mặc dù nhiều người, tự trong thâm tâm họ, sẽ nhận biết rằng lời khấn hứa mới này là sai trái.
Người ta sẽ đưa ra nhiều thứ luật lệ mới trong Giáo Hội của Con Mẹ, khi hàng ngàn người mới sẽ thực hiện những lời khấn hứa để phục vụ Giáo Hội, nhưng họ không phải là những người chân thật vì họ không có Thần Khí Chân Thật của Chúa Kitô trong tâm hồn. Họ sẽ xâm nhập vào trong Giáo Hội và sẽ làm chứng cho giáo hội toàn cầu mới, vốn sẽ không tôn vinh Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ.Họ không những không phụng sự Người mà bổn phận của họ chỉ là để phục vụ cho những đòi hỏi của chủ nghĩa nhân bản, mà về bản chất là chối bỏ sự Hiện Hữu của Thiên Chúa trong Tình Trạng Siêu Nhiên và chối bỏ tất cả những gì thuộc về Người.
Hàng giáo sĩ vốn đã từng nguyện hiến dâng cuộc đời để phụng sự Thiên Chúa, sẽ bị lôi kéo vào sự dối trá hết sức ghê tởm này và hậu quả là họ sẽ không còn giữ được Đức Tin Chân Thật. Họ sẽ không đề cao tầm quan trọng của việc cứu rỗi các linh hồn, một điều đã trở thành hiện thực qua cái chết của Con Mẹ trên Thập Giá. Thập Giá là trung tâm của Đức Tin Kitô Giáo. Chỉ có một Thập Giá duy nhất và chính nhờ Thập Giá mà người ta mới có thể thấy được những dấu chỉ đầu tiên một cách rõ ràng về việc phản bội Thánh Tử của Mẹ. Người ta sẽ đưa ra những loại thập giá mới vốn sẽ sỉ nhục việc làm Dấu Thánh Giá và ý nghĩa của Dấu Thánh Giá đối với tâm hồn con người.
Những kẻ vô tín, cho đến nay vốn không hề quan tâm gì đến đức tin Kitô Giáo, sẽ bị lôi kéo vào trong cái gọi là giáo hội toàn cầu mới. Cùng với tất cả những tôn giáo khác vốn không bắt nguồn từ Sự Thật, họ sẽ chế giễu và nhạo báng con cái Thiên Chúa, những người vẫn giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa.
Giáo Hội Chân Thật sẽ trở thành một Đạo Binh Còn Sót Lại và Đạo Binh này sẽ hiệp nhất với nhau trên toàn thế giới để trở thành những vị thánh của thời cuối và họ sẽ được Quyền Năng của Chúa Thánh Thần thúc đẩy để bảo vệ Sự Thật. Họ sẽ bị phỉ báng; bị chế nhạo và bị tố cáo là những kẻ phản loạn như Thánh Tử của Mẹ đã bị tố cáo là dị giáo khi Người đi khắp nơi rao giảng Sự Thật.
Cần phải có lòng can đảm phi thường để giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa, vì các con sẽ bị tố cáo là làm những việc sai trái. Những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ tuyên bố rằng tội của các con là loan truyền những sự sai lạc về điều ghê tởm của chúng. Mọi sự đến từ Thiên Chúa sẽ bị người ta tuyên bố là sự dối trá,trong khi sự thật mà chúng nói là đến từ thứ tôn giáo toàn cầu mới, mới chính là điều dối trá.
Tuy nhiên, Chúa Thánh Thần sẽ bảo bọc những ai tiếp tục loan truyền Phúc âm Chí Thánh và Thánh Tử của Mẹ sẽ che chở và bảo vệ các con. Tương lai về sự sống còn của nhân loại và quyền được hưởng Sự Sống Đời Đời, được hứa ban cho từng người trong các con, sẽ tùy thuộc vào việc gánh vác trách nhiệm của các con. Chính Đạo Binh Còn Sót Lại sẽ giữ cho ánh Sáng của Thiên Chúa rực sáng trong một thế giới vốn sẽ lao mình vào trong bóng tối.
Nhiều người trong các con sẽ bị chống đối và người ta sẽ gieo rắc những sự dối trá vào tâm hồn các con bằng tà khí của sự dữ để lôi kéo các con xa rời Sự Thật. Đáng buồn thay, nhiều người sẽ cảm thấy khó mà có thể giữ vững đức tin và các con sẽ bị cám dỗ để quay lưng lại với Thánh Tử của Mẹ.
Để bảo đảm rằng các con luôn kiên vững, can đảm, điềm tĩnh và sống bình an, khi các con phải vác Thập Giá của Con Mẹ trên vai, các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này. Vì nhiều người trong các con sẽ cảm thấy khó để có thể nhìn nhận rằng những biến cố này sắp sửa xảy ra, sẽ đến ngày các con sẽ phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (158) này ba lần một ngày, vì những áp lực mà người ta gây ra để buộc các con chối bỏ Thánh Tử của Mẹ, sẽ là quá lớn.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (158) Xin bảo vệ con khỏi sự dữ của tôn giáo toàn cầu
Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ con khỏi sự dữ của tôn giáo toàn cầu mới, vốn không đến từ Chúa. Xin gìn giữ con trong chuyến lữ hành đến với tự do, hướng về Vương Quốc Thánh Thiêng của Chúa.
Xin giữ con hiệp nhất với Chúa mỗi khi con đau khổ và buộc phải đón nhận những sự dối trá mà những kẻ thù nghịch Chúa truyền bá để hủy diệt các linh hồn.
Xin giúp con kiên vững trong cuộc bách hại, để giữ vững lòng trung thành với Lời Chân Thật của Thiên Chúa khi đối mặt với những thứ giáo lý lầm lạc và những sự phạm thánh mà con buộc phải đón nhận.
Với của lễ là ý chí tự do của con, xin dẫn đưa con vào trong Vương Quốc của Chúa, để giúp con trỗi dậy và rao giảng Sự Thật, khi người ta tuyên bố Sự Thật là dối trá.
Xin đừng để con thiếu can đảm, do dự hoặc trốn chạy trong sợ hãi khi phải đối mặt với sự bách hại. Xin giúp con luôn kiên vững và trung thành với Sự Thật đến cùng. Amen.
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, hãy dấn thân và hãy chấp nhận rằng những sự việc này sẽ phải xảy ra, nhưng hãy biết rằng nếu các con trung thành với Thánh Tử của Mẹ thì các con sẽ giúp cứu được những linh hồn vốn sẽ bị chìm đắm trong lầm lạc.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con không bao giờ được phép chối bỏ Thiên Chúa bởi việc làm độc ác của những kẻ tuyên bố một cách dối trá là phụng sự Người (29/06/2014)

Chúa Nhật , ngày 29 tháng 6 năm 2014 lúc 20:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, bất kỳ kẻ nào núp bóng đằng sau các tôn giáo để gây nên sự dữ cho người dân thuộc các tôn giáo khác đều không đến từ Ta. Những tôn giáo vốn bao che cho sự hận thù và phỉ báng các tôn giáo khác thì không phụng sự Thiên Chúa.
Khi con người lợi dụng Ta, Chúa Giêsu Kitô, như một khiên che thuẫn đỡ để núp bóng đằng sau, đồng thời lại ra sức giết hại và tàn sát những người vô tội, thì đây là một sự phạm thánh nặng nề nhất. Những người vốn tin vào Thiên Chúa, phải nhận biết Thiên Chúa là Ai; phải nhận biết những điều Người đã dạy bảo nhân loại và Người đã phán truyền cho con cái phải phụng sự Người ra sao qua Mười Điều Răn.
Thiên Chúa là Tình Yêu. Người không dung thứ cho sự thù ghét dưới bất cứ hình thức nào. Bất cứ khi nào các con nhận thấy người ta lợi dụng tôn giáo như lớp vỏ bọc để gây ra đau khổ cho những người khác vì bất cứ lý do gì, thì các con phải biết rằng điều đó không liên quan gì đến tình yêu dành cho Thiên Chúa. Sự thù hận đến từ Satan và hắn gieo rắc nọc độc của hắn nơi những kẻ cực đoan về tôn giáo để thổi bùng lên sự thù hận của hắn chống lại Thiên Chúa. Bằng cách nhập vào những kẻ có sự hiểu biết sai lạc về Ta, hắn đã thành công trong việc gieo rắc lòng hận thù chống lại Thiên Chúa. Khi đó nhân loại sẽ thắc mắc: "Làm cách nào mà Thiên Chúa lại có thể cho phép người ta nhân Danh Người để làm những điều hết sức độc ác ấy?" Câu trả lời là nhân loại sẽ luôn nhận thấy sự dữ ở những nơi nào mà Thiên Chúa được tôn kính, vì tên ác quỷ luôn để mắt theo dõi những nơi ấy để làm ô danh bất cứ tôn giáo nào tôn thờ Thiên Chúa. Bởi những việc làm xấu xa của hắn mà con người sẽ xa rời Thiên Chúa và con người sẽ oán than Thiên Chúa vì mọi hành động độc ác mà những kẻ tuyên bố là phụng sự Người, gây ra.
Sự hận thù tự nó đang ngụy trang một cách tinh vi. Sự hận thù thường do những kẻ tự xưng mình là đại diện cho Thiên Chúa gây ra, nhưng người ta lại coi điều này như thể là sự thi hành công lý để chống lại những kẻ thù nghịch Thiên Chúa. Người ta sẽ coi sự hận thù như là "tiếng nói đầy quan tâm" và là một sự lên án đối với những gì mà nó muốn nhân loại tin là một điều độc ác. Nhiều giáo hội thuộc nhiều chi phái khác nhau trên khắp thế giới, đã bị những kẻ thù nghịch Thiên Chúa xâm nhập vào trong nội bộ. Mục đích của chúng là làm ô nhơ Danh Thánh Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta. Hậu quả là ở khắp mọi nơi trên thế giới người ta đã dấy lên sự hoài nghi nặng nề và không còn tin vào Thiên Chúa. Suy nghĩ tự nhiên của con người là chính những kẻ thay mặt cho Thiên Chúa đã gây nên sự dữ nhân Danh Người và vì thế niềm tin vào Thiên Chúa là sai lầm. Chính vì thế mà nhân loại đã bị chìm đắm trong sự thù hận, lũng đoạn và chiến tranh, vì kế họach của Satan là hủy diệt mọi tôn giáo vốn tôn vinh Thiên Chúa Chân Thật. Những kẻ gây ra sự dữ này không hề có chút tình yêu thương nào trong linh hồn chúng.
Các con không bao giờ được phép chối bỏ Thiên Chúa bởi việc làm độc ác của những kẻ tuyên bố một cách dối trá là phụng sự Người. Nếu các con chối bỏ Thiên Chúa và tự mình xa rời Thiên Chúa vì việc này thì các con đã mắc vào cạm bẫy của những sự dối trá mà Satan muốn các con tin theo. Đừng bao giờ xét đoán những người khác vì niềm tin của họ - cho dù là tốt hay xấu. Đừng bao giờ kết án Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta hoặc chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Một yêu dấu của Người, vì tội lỗi của những kẻ phục vụ Giáo Hội của Người, mắc phải. Nhân loại luôn mãi là những tội nhân trên Trái Đất này. Tội lỗi sẽ luôn mãi là những tai ương của nhân loại, cho đến khi Ta trở lại. Nhưng khi các con lên án Thiên Chúa vì tội lỗi thì đây quả là một sự phạm thánh khủng khiếp vì các con không được phép làm như vậy.
Hãy tỉnh thức trước sự thật rằng Satan tồn tại và hắn hết sức tinh vi để che đậy sự thật này, để hắn có thể lôi kéo nhiều linh hồn vào việc lên án Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa của muôn loài hiện có và sẽ đến.
Chẳng bao lâu nữa, tất cả những tội ác tàn bạo này sẽ chấm dứt và tất cả mọi Vinh Quang sẽ thuộc về Ta. Không bao lâu trước khi Satan bị diệt trừ thì nhân loại sẽ hiểu được một cách rõ ràng về việc Ta là Ai và hiểu được Sự Sống Vinh Hiển mà Ta sẽ ban cho nhân loại trong Cuộc Quang Lâm của Ta.
Các con phải luôn cảnh giác trước tất cả những gì mà người ta bày ra cho các con nhân Danh Ta vì các con sẽ nhận biết được rằng không phải tất cả những điều ấy đều đến từ Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con chỉ còn cách bảo vệ Sự Thật, vì Ta là Sự Thật. Khi các con chối bỏ Sự Thật là các con chối bỏ Ta (30/06/2014)

Thứ hai ngày 30 tháng 6 năm 2014 lúc 23:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các tín hữu thân yêu của Ta phải biết rằng cửa Hỏa Ngục sẽ không bao giờ thắng được Giáo Hội của Ta, mặc dù phần lớn Giáo Hội của Ta sẽ bị tàn phá như đã từng được tiên báo. Nhưng, Sự Thật là bất diệt. Lời Ta là bất diệt và những ai thực sự kết hiệp mật thiết với Ta sẽ không bao giờ lãng quên những Giáo Huấn của Ta.
Chỉ có những ai giữ lòng trung thành với Lời Ta mới có thể nói rằng họ thuộc về Giáo Hội của Ta trên trần thế này. Những ai hoan nghênh bất cứ sự xâm phạm nào đối với Phúc âm rất thánh của Ta, hoặc hoan nghênh sự chỉnh sửa đối với những Giáo Huấn của Ta, sẽ không còn có thể tuyên bố rằng họ phụng sự Ta. Nếu một tôi tớ được thánh hiến của Ta dám cả gan rao giảng một thứ giáo lý thay thế cho giáo lý mà các tông đồ của Ta đã truyền lại cho nhân loại, trước Thời Điểm của Ta, thì Ta sẽ loại bỏ họ ngay lập tức.
Ta cảnh báo tất cả những ai vốn đón nhận bất cứ sự gì mà người ta coi là thánh thiêng, nhưng lại do bàn tay con người tạo ra và được đón nhận như thể điều ấy thuộc về Ta, thì Ta sẽ loại bỏ các con, vì các con không còn có thể tự nhận mình là những tôi tớ của Ta. Và, nếu các con dẫn đưa nhiều linh hồn vào sự lầm lạc, thì sự trừng phạt của các con sẽ bắt đầu ngay trong lúc các con còn sống và sẽ còn tiếp diễn lâu dài sau khi các con rời xa cuộc đời này.
Các con không biết được Cơn Thịnh Nộ của Ta, vì các con vẫn chưa được chứng kiến. Nhưng hãy biết rằng, những ai trong các con phản bội Ta, thực sự biết rõ bản thân mình vì lòng tin của các con không còn vững mạnh. Nhiều người trong các con đã sa ngã và chính sự yếu đuối của các con sẽ làm cho các con sa ngã. Các con sẽ phản bội Ta; chối bỏ Ta và đón nhận những kẻ thù nghịch Ta, vì các con sẽ bị buộc chặt vào thứ tôn giáo mới - chủ nghĩa nhân bản thế tục, vốn sẽ xuất hiện như một con sói đội lốt chiên để tàn phá linh hồn các con - đến nỗi các con sẽ lãng quên Ta. Những tham vọng và những ham muốn của các con để chiều lòng những kẻ thù nghịch Ta, những kẻ sẽ leo lên những vị trí rất cao nơi hàng giáo phẩm trong Giáo Hội của Ta, sẽ làm cho các con mù lòa trước Sự Thật. Chính điều này sẽ hủy diệt các con và tất cả những ai mà các con lôi kéo vào trong sự lầm lạc nghiêm trọng.
Chính khi Giáo Hội của Ta đảo lộn những Giáo Huấn của Ta từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài và từ trước ra sau, thì các con sẽ biết được rằng đã đến lúc để tên phản Kitô thu hút mọi sự chú ý. Những ai tôn thờ con thú sẽ tự nguyện nhận lấy án chết dành cho chính họ và họ sẽ giao nộp cho những kẻ thù nghịch Ta ý chí tự do của họ, một Tặng ân Cao Trọng mà Thiên Chúa ban. Một khi các con thực hiện lời khấn hứa với thứ giáo lý mới đầy lầm lạc này, thì các con sẽ phạm tội đóng đinh Ta và các con sẽ phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc.
Các con có thể hỏi rằng tại sao các con lại bị trừng phạt vì vâng phục những đấng bậc đáng trọng vọng của các con ư? Câu trả lời thật đơn giản. Khi các con thực hiện lời khấn hứa để phụng sự Ta, thì các con đã đồng ý bảo vệ Sự Thật. Khi các con vi phạm lời khấn này, vì các con vâng phục những kẻ thù nghịch Ta sắp xuất hiện, thì các con không còn phụng sự Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Các con chỉ còn cách bảo vệ Sự Thật, vì Ta là Sự Thật. Khi các con chối bỏ Sự Thật là các con chối bỏ Ta. Với tư cách là một tôi tớ của Thiên Chúa, khi các con chối bỏ Ta, thì các con không còn xứng đáng để dẫn dắt con cái Thiên Chúa hướng về Ơn Cứu Rỗi Đời Đời.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com