Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Tháng 1/2015- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 1/2015- SÁCH SỰ THẬT

Mối nguy hiểm duy nhất đối với nhân loại chính là nhân loại (01/01/2015)

Thứ năm ngày 1 tháng 1 năm 2015, lúc 23:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những người kiên vững trong đời sống cầu nguyện sẽ kết hiệp với Ta mật thiết hơn.
Với biết bao nhiêu những sự hoang mang trên thế giới và trong Giáo Hội của Ta trên thế giới, thì thách đố đối với nhân loại là phải nhận ra được sự khác biệt giữa những điều đúng đắn và những điều sai trái trong ánh Mắt Thiên Chúa. Nhưng, nhiều Kitô Hữu sẽ bị lôi kéo ra khỏi Ta bởi một phong trào phúc âm hóa toàn cầu mới mẻ và phong trào này sẽ chỉ tập trung vào những vấn đề chính trị. Thay vì được mời gọi để luôn giữ lòng trung thành với Ta và đặt trọn niềm tín thác vào Ta thì các con lại bị người đời lôi kéo ra khỏi Ta. Các con không bao giờ được phép làm xáo trộn Lời Ta bằng những tham vọng của thế giới trần tục. Qua Kinh Thánh, Ta đã từng chỉ ra cho nhân loại thấy rõ những mối nguy trong việc làm xáo trộn Lời Ta. Thế giới tục hóa chỉ phục vụ cho chính những nhu cầu của nó và những kẻ có quyền lực, tham vọng và đầy những ham muốn ích kỷ lại tạo ra những thứ luật lệ để cai trị thế giới này.
Người ta đã truyền bá biết bao nhiêu những điều sai lạc liên quan đến những vấn đề về môi trường trong khi chỉ một mình Thiên Chúa mới có thể thiết lập cách thức mà trái đất này vận hành. Nhân loại có thể tàn phá, hủy hoại trái đất nhưng nhân loại không bao giờ có thể hủy diệt được trái đất, vì tất cả mọi sự đều nằm trong Đôi Bàn Tay của Thiên Chúa. Việc không có niềm tin vào Thiên Chúa khiến cho nhân loại tin rằng họ có thể điều khiển được vũ trụ. Những kẻ ngu dại nghĩ rằng những hành động của họ có thể thay đổi được những Lề Luật của Thiên Chúa. Những kẻ khôn ngoan lại nhận biết rằng Thiên Chúa là Đấng Toàn Năng và chừng nào nhân loại còn tôn kính Thiên Chúa và tuân giữ những Lề Luật của Người, thì sự sống còn của nhân loại được bảo đảm. Sự tồn tại của trái đất không có liên quan gì đến con người tội lỗi. Chỉ có Thiên Chúa mới có quyền năng để làm chủ không khí mà các con hít thở; nước mà các con uống và khả năng để bảo vệ sự sống. Mối nguy hiểm duy nhất đối với nhân loại chính là nhân loại.
Nhân loại sẽ lừa gạt lẫn nhau vì những mối lợi của bản thân. Họ sẽ nói những điều dối trá nếu điều này có lợi cho họ và làm cho họ thỏa mãn. Niềm tin dễ dàng bị phá vỡ và giờ đây các con đang sống trong một kỷ nguyên khi mà các con phải biết rằng trái đất sẽ vẫn mãi tồn tại như trước đây và các con cũng phải biết rằng bất cứ sự biến động nào về khí hậu đều do Bàn Tay Thiên Chúa thực hiện. Sự can thiệp của nhân loại vào công trình tạo dựng hết sức thánh thiêng chỉ được Thiên Chúa cho phép nếu như sự can thiệp này theo đúng Thánh ý Thiên Chúa.
Giáo Hội của Ta là Thân Mình Ta. Tất cả những ai tin vào Ta đều là chi thể trong Thân Mình Ta. Những ai thuộc về Ta sẽ tuân theo những Giáo Huấn của Ta. Những ai tuyên bố là dẫn dắt các tín hữu của Ta, phải trung thành với Lời của Thiên Chúa. Nhiệm vụ của họ là bảo vệ Sự Thật chứ không phải là đi sai lạc khỏi Sự Thật.
Nếu các con đang bị người đời lôi kéo ra khỏi Ta và nếu nhân loại khước từ Lời Ta, thì bổn phận của những tôi tớ được thánh hiến của Ta là phải nhắc nhở nhân loại về những gì là đúng đắn và những gì là sai trái. Khi họ tự lìa bỏ những bổn phận vốn liên quan đến phần rỗi của các linh hồn để chạy theo những việc làm vốn dẫn đưa đến chủ nghĩa xã hội, thì các con phải biết rằng đây là một sự lừa dối tinh vi và xảo quyệt. Việc làm này cũng phản bội tất cả niềm tin vào Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Nhiều sự thay đổi sẽ diễn ra cho đến khi cuối cùng người ta hình thành một thứ tôn giáo mới (03/01/2015)

Thứ bảy ngày 3 tháng 1 năm 2015, lúc 17:05
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, bộ mặt Giáo Hội của Con Mẹ trên thế giới sẽ thay đổi đến nỗi người ta không còn có thể nhận ra và Giáo Hội của Con Mẹ sẽ bị thay thế bằng một tổ chức vốn không thuộc về Người. Hàng loạt những sự thay đổi sẽ diễn ra khi những Giáo Huấn của Con Mẹ bị đảo lộn hoàn toàn và bị thay thế bằng những thứ giáo điều dối trá của thế giới trần tục.
Lời của Thiên Chúa hoàn toàn không nhượng bộ bất cứ sự gì trong bất cứ Giáo Hội nào, vốn là những Giáo Hội tuyên bố là theo sát bước chân của Chúa Giêsu Kitô. Nhưng, sẽ đến thời khi mà Giáo Hội của Con Mẹ sẽ tham gia vào một phong trào chính trị trên quy mô rất to lớn và khi ấy Giáo Hội sẽ dẫn dắt đường lối trong tất cả mọi sự vốn liên quan đến nhân loại, ngoại trừ một điều là khi ấy Giáo Hội sẽ không còn trung thành với Lời mà Thiên Chúa đã ban. Tất cả những sự việc này sẽ xảy ra như đã được tiên báo, khi Chúa Cha Hằng Hữu cho phép những kẻ thù tàn phá Nhiệm Thể của Con Một yêu dấu của Người - nhưng chỉ trong một khoảng thời gian giới hạn. Chúa Cha Hằng Hữu để cho những thử thách này kiểm nghiệm sức mạnh lòng tin của những người nhận biết Sự Thật và những người giữ lòng trung thành với Giáo Hội của Người; cũng như những kẻ sẽ loại bỏ Sự Thật để chạy theo thứ giáo điều của hỏa ngục.
Cần phải mất một khoảng thời gian để tất cả những sự thay đổi này diễn ra nhưng những kẻ nắm vai trò chủ đạo đã được người ta cài đặt vào. Tất cả các tôn giáo sẽ được người ta quy tụ để làm thành một tôn giáo và rồi thứ tôn giáo này lại kết hợp với các chính phủ như là một phần của tổ chức toàn cầu mới và tổ chức này sẽ dẫn dắt đường lối cho đến khi kẻ-tội-lỗi xâm nhập vào để giành lấy vị trí quyền lực. Nhiều sự thay đổi sẽ diễn ra cho đến khi cuối cùng người ta hình thành một thứ tôn giáo mới và thứ tôn giáo mới này sẽ rao giảng mọi thứ mà thoạt nhìn ở vẻ bên ngoài thì đó là vì ích lợi của tất cả mọi người.
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để có được sức mạnh nhằm chịu được nỗi đau vốn sẽ xảy ra sau những sự việc kể trên. Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ đang phải khóc những giọt nước mắt đau buồn tột cùng vì cách mà nhân loại phản bội Người và vì những linh hồn sẽ bị hư mất đối với Người khi đi theo con đường này. Sự việc giờ đây tùy thuộc vào những tôi tớ được thánh hiến trung thành của Người trong việc lèo lái để giữ con thuyền Giáo Hội Chân Thật của Người đi đúng hướng khi con thuyền đi vào vùng có sóng dữ và bão tố. Xin các con hãy vững tin rằng Thiên Chúa sẽ ban mọi ân sủng cho những ai giữ lòng trung thành với Đấng Cứu Thế và Đấng Cứu Chuộc nhân loại trong thời buổi nhiễu nhương và gian khó này.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Sấm sét sẽ giáng xuống Thánh Đường của Thiên Chúa (03/01/2015)

Thứ bảy ngày 3 tháng 1 năm 2015, lúc 20:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thuở xưa khi Thiên Chúa ban cho nhân loại Sự Thật qua các ngôn sứ, thì đó là một Hành Động do Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Biết bao nhiêu người đã lãng quên Thiên Chúa, tôn thờ những thứ ngẫu tượng - vốn xuất thân từ đạo binh của Satan - đến nỗi họ bắt đầu tin vào sức mạnh toàn năng của bản thân họ. Nếu không có Cuộc Can Thiệp của Thiên Chúa thì nhiều người đã phải chịu sự trừng phạt khủng khiếp.
Những điều mà Thiên Chúa đã phán truyền cho các ngôn sứ từ thuở ban đầu, đã xảy ra. Những lời cảnh báo mà Người đã ban cho nhân loại mang lại kết quả là những ai chú tâm vào những lời cảnh báo ấy thì được cứu trong khi những ai phớt lờ những lời cảnh báo thì bị loại bỏ. Tất cả những điều mà Thiên Chúa đã tiên báo, sẽ xảy ra và những ai chống lại Thiên Chúa trong những nỗ lực của Người nhằm ban bình an và ơn cứu rỗi cho con cái của Người, sẽ phải trả lẽ về sự chống đối của họ. Vì nhân loại đã bóp méo Sự Thật và phớt lờ Lời của Thiên Chúa nên người ta sẽ tiếp tục quay lưng lại với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Việc họ lao mình vào trong bóng tối sẽ gây ra hậu quả là sự trừng phạt của Thiên Chúa Tối Cao.
Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta phải đau đớn khi chứng kiến những mức độ tha hóa mà nhân loại đã sa vào đó khi họ theo đuổi bất cứ sự gì mang lại cho họ lạc thú. Nhưng, ngày mà Hy Tế Cao Trọng không còn nữa và chính lúc những kẻ lừa gạt xúc phạm đến Bàn Thánh của Ta, sẽ là thời điểm chiếc gai cuối cùng đâm vào Cạnh Sườn Ta. Vào đúng thời điểm ấy, sấm sét sẽ giáng xuống Thánh Đường của Thiên Chúa và sự trừng phạt sẽ ào ạt giáng xuống. Khốn cho những kẻ tham gia vào sự phạm thánh này vì chúng sẽ mất hết mọi ân xá và chúng sẽ lao mình vào hỏa ngục như thể người ta ném đá xuống vực thẳm. Khi ấy thì không một ai có thể bênh đỡ cho những kẻ xúc phạm đến Bàn Thánh của Ta, vì một khi Bàn Tay Thiên Chúa như lưỡi rìu mạnh mẽ giáng xuống, thì chúng sẽ biết được Sự Thật.
Nhiều người đã xa lìa Thiên Chúa, nhưng đối với đại đa số thì họ sẽ kêu cầu đến Thiên Chúa để tìm sự an ủi trong Vòng Tay của Người. Nhưng, vẫn còn đó một nhóm những kẻ cứng đầu - một bầy thú - những kẻ dùng vẻ bề ngoài để che đậy sự độc ác bên trong, chúng sẽ xúi giục, dụ dỗ và lôi kéo những kẻ có tâm hồn chai đá về phía chúng và những kẻ có tâm hồn chai đá này tỏ ra thích hợp nhất để câu kết với chúng trong âm mưu nhằm báng bổ Nhiệm Thể của Ta. Đây là một tổ chức mà Thiên Chúa đã tiên báo từ lâu và chúng sẽ ra sức hủy diệt nhân loại. Quyền lực của chúng chỉ ở mức giới hạn mặc dù quyền lực của chúng có thể tỏ ra hết sức đáng sợ. Cha Ta sẽ chỉ cho phép chúng chống đối Ta, Con Một yêu dấu của Người, ở mức độ giới hạn trong một thời gian.
Những người tốt lành sẽ quy tụ lại và đến với Ta. Chính vì những tội kiêu căng và ngạo mạn mà nhân loại đã gây ra sự chia rẽ khủng khiếp nhất và nếu như họ không chịu bỏ đi những sự yếu đuối của họ, thì họ sẽ không thể nào đón nhận được Lòng Thương Xót của Ta.
Các con buộc phải bảo vệ Sự Thật, vì nếu các con đón nhận bất cứ thứ gì khác ngoài Sự Thật - Lời của Thiên Chúa - thì kết cục của các con sẽ là hư không.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những kẻ tự nâng mình lên trước mắt Ta nhưng lại nói xấu tha nhân, sẽ bị loại bỏ ra khỏi Ta (04/01/2015)

Chúa Nhật ngày 4 tháng 1 năm 2015, lúc 16:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nếu một người không tin vào Ta hoặc không tin vào Lời Ta, nhưng lại được ban cho ơn phân định và đến với Ta để cầu xin Ơn Trợ Giúp của Ta và Lòng Thương Xót của Ta, thì Ta sẽ cứu người ấy và ban cho người ấy ơn cứu rỗi. Nếu một người nhận biết Ta nhưng lại phản bội Ta và rồi đến với Ta và ra sức bảo vệ những hành động của mình, thì Ta sẽ loại bỏ kẻ ấy vì kẻ ấy đã phạm thứ tội lỗi nặng nề nhất.
Những kẻ thù ghê tởm nhất của Ta là những kẻ được Thiên Chúa ban cho Sự Thật nhưng thói kiêu ngạo của chúng khiến chúng tin rằng chúng được quyền hành động nhân Danh Ta. Khi Ta còn đi rao giảng trên thế gian này, Ta đã bị một trong những kẻ thuộc về Ta phản bội chứ không phải là kẻ xa lạ không hề nhận biết Ta. Những trường hợp phản bội tương tự cũng sẽ luôn diễn ra như vậy trước Ngày Trọng Đại.
Những kẻ tự nâng mình lên trước mắt Ta nhưng lại nói xấu tha nhân, sẽ bị loại bỏ ra khỏi Ta. Những kẻ bị loại bỏ ra khỏi Ta vì họ khước từ Ta, nhưng cuối cùng lại chạy đến với Ta, sẽ được cứu vớt trước tiên. Các con hãy cẩn thận khi các con tuyên bố rằng các con thuộc về Ta, vì những người khôn ngoan sẽ hằng luôn yêu mến Ta bất chấp những ân sủng mà họ nhận được. Họ sẽ không bao giờ khoe khoang về sự thánh thiện của họ, về đời sống nhiệt thành của họ hoặc sự hiểu biết của họ về Lời Ta. Thói kiêu ngạo là cớ vấp phạm cho những ai tin rằng sự hiểu biết của họ về Ta thì cao cả hơn sự hiểu biết của những người khác. Chính những người đến với Ta như những con trẻ là những người được Ta đưa đến gần hơn với Thánh Tâm của Ta. Đây là những linh hồn yêu mến Ta một cách vô điều kiện và họ không cảm thấy cần phải khoe khoang về tình yêu của họ dành cho Ta để những người khác phải ngưỡng mộ và tỏ ra tôn trọng họ. Chính những người giao phó mọi sự trong Đôi Bàn Tay Ta khi họ rao giảng Sự Thật, là những người mang về cho Ta nhiều linh hồn mà Ta khao khát chứ không phải là những kẻ tin rằng họ xứng đáng lãnh nhận những phần thưởng lớn lao vì đã rao giảng Sự Thật.
Tên ác quỷ xâm nhập vào linh hồn của những người tin rằng chính sự cao cả của họ trong ánh Mắt Ta, vượt trên bất cứ tình yêu nào mà họ có thể dành cho Ta. Và rồi hắn lại lợi dụng những linh hồn này để qua sự xảo quyệt của họ, họ sẽ truyền bá những sự dối trá nhân Danh Ta. Tội kiêu ngạo là nguyên cớ chính cho mọi thứ tội chống lại Ta mà con người có thể nghĩ ra được. Các con phải luôn ra sức chống lại sự cám dỗ để phản bội Ta khi các con tin rằng bất cứ sự hiểu biết nào của các con về Lời Chí Thánh của Ta, cho các con quyền được nói lên quan điểm của các con về cách thức hành động của Thiên Chúa, trong Kế Hoạch Cứu Độ của Người. Chỉ một mình Thiên Chúa, Đấng vượt trên muôn loài, mới được quyền làm như vậy. Tất cả mọi linh hồn đều phải quỳ gối trước Thánh Nhan Người và không được phép ngoan cố để thực hiện những gì mà họ tin là theo đúng Thánh ý của Người, nếu việc làm này gây ra sự xúc phạm đối với bất cứ linh hồn nào khác vì Thánh Danh Người.
Các con hãy cẩn thận lắng nghe những điều mà giờ đây Ta truyền dạy các con. Nếu các con đã từng phản bội Lời Ta hoặc phản bội Sự Thật, thì các con phải cầu xin Ta giải thoát các con khỏi tội lỗi vì các con sẽ không được ban cho thời gian theo cách mà các con nghĩ để tìm kiếm sự an ủi nơi Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nếu không có Ta, thì sự chết trong thân xác và trong linh hồn sẽ chế ngự toàn thể nhân loại (06/01/2015)

Thứ ba ngày 6 tháng 1 năm 2015, lúc 19:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi một người quay lưng lại với Ta, Ta khóc trong đau nỗi buồn khôn tả, nhưng Ta là Đấng nhẫn nại và luôn tha thứ. Nếu người ấy khước từ Lời Ta và không còn tỏ ra yêu thương tha nhân như người ấy vẫn yêu thương tha nhân khi còn bước theo Chân Ta, thì điều này gây cho Ta nỗi đau đớn tột cùng. Tuy nhiên, Ta vẫn kiên nhẫn với hy vọng rằng người ấy sẽ quay về với Ta. Chỉ khi nào người ấy cướp mất của Ta các linh hồn và dẫn đưa họ vào trong bóng tối đời đời, thì tất cả quyền trừng phạt đều do Ta thực thi và Ta sẽ giáng xuống kẻ ấy sự trừng phạt khủng khiếp. Sự trừng phạt này có thể được thực hiện dưới hình thức của nỗi thống khổ để có thể cứu được kẻ ấy nếu kẻ ấy may phúc đón nhận sự trừng phạt dành cho mình với lòng khiêm nhường.
Lòng Thương Xót của Ta là vô biên nhưng khi con người chống đối Ta bằng những hành động tàn bạo khủng khiếp chống lại con cái Thiên Chúa, thì con người phải biết kính sợ Cơn Thịnh Nộ của Ta. Các con hãy biết rằng Ta sẽ trừng phạt những kẻ thù của Ta nhưng sự trừng phạt này là vì lợi ích của bản thân họ và vì phần rỗi của tất cả những ai có liên quan với họ. Liệu có bất cứ giới hạn nào đối với những kẻ khinh thường Ta, khinh thường Lời Ta và Kế Hoạch Cứu Độ của Ta để những kẻ kiêu căng, những kẻ ngạo mạn và những kẻ ngu dại chịu dừng lại không? Câu trả lời là: sự độc ác của họ là vô độ.
Tình yêu của con người dành cho nhau chưa bao giờ lại trở nên quá suy yếu như hiện nay. Không một linh hồn nào sống trong thế giới hiện nay lại được an toàn trước sức ảnh hưởng của Satan. Những ai lầm tưởng rằng họ có được ân Nghĩa với Ta nhưng lại đối xử tàn bạo với tha nhân, sẽ cảm nhận được sức mạnh bởi Bàn Tay Ta. Lòng Nhẫn Nại của Ta đang cạn dần; Thánh Tâm Ta trĩu nặng và Ta cũng trở nên mệt mỏi trong Ước Muốn của Ta để cứu những kẻ ra sức hủy diệt tha nhân.
Sự xảo quyệt của tên ác quỷ thì vượt quá sự hiểu biết của các con. Hắn sẽ xúi giục ngay cả những người có lòng tin mạnh mẽ nhất xúc phạm đến Ta qua tội ác nghiêm trọng và xúi giục những người có lòng tin yếu kém chìm đắm sâu hơn nữa vào những hố thẳm tuyệt vọng. Không một ai được an toàn trước Satan và nếu các con không cầu xin Lòng Thương Xót của Ta và dâng lên Ta những sự hy sinh của bản thân các con, thì sự hủy diệt các linh hồn sẽ gia tăng.
Trong thời điểm hiện nay, hàng triệu linh hồn đang bị hư mất đối với Ta, tuy nhiên, nhiều Kitô Hữu lại không hiểu được tính cấp thiết của việc cầu nguyện. Chỉ cần lời cầu nguyện thôi cũng sẽ phá hủy được sức ảnh hưởng của tên ác quỷ và Ta mời gọi các con hãy gia tăng thời gian cầu nguyện để làm suy yếu sự kìm kẹp của hắn đối với nhân loại.
Nếu không có Cuộc Can Thiệp của Ta thì hàng triệu người nữa sẽ bị hư mất. Nếu không có Lòng Thương Xót của Ta thì nhiều người bị định đoạt vào nơi bóng tối đời đời, sẽ không bao giờ được hưởng kiến Thánh Nhan Ta. Nếu không có sự Hiện Diện của Ta trong Bí Tích Thánh Thể, thì sẽ không có sự sống – sự sống trong thân xác cũng như trong linh hồn. Nếu không có Ta, thì sự chết trong thân xác và trong linh hồn sẽ chế ngự toàn thể nhân loại, nhưng nhờ có Ta, sự chết sẽ không còn hiện diện trong thế giới tương lai nữa. Vì Ta đã đánh bại sự chết nhờ sự Phục Sinh của Ta nên các con cũng sẽ đánh bại sự chết. Sự chết sẽ không còn tồn tại trong Vương Quốc Mới của Ta trên trái đất nữa. Thân xác và linh hồn sẽ là một sự kết hợp sống động – một Tặng ân mà các con không được phép khước từ.
Các con không bao giờ được phép lãng quên Lời Hứa của Ta – tất cả những ai sống với Ta và trong Ta sẽ có được sự sống đời đời.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hoặc là các con đón nhận Lời mà Thiên Chúa đã ban hoặc là các con không đón nhận (07/01/2015)

Thứ tư ngày 7 tháng 1 năm 2015, lúc 16:30
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con phải chuẩn bị cho Kế Hoạch của Con Mẹ nhằm cứu tất cả các con trong ánh Mắt của Người. Thời Điểm cho Cuộc Can Thiệp của Người nhằm thức tỉnh linh hồn các con đang đến gần.
Các con hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho tất cả những con cái lầm lạc của Thiên Chúa trên thế giới, họ là những người đã cắt đứt tất cả mọi mối dây liên kết với Thánh Tử của Mẹ mặc dù họ đã hiểu biết đầy đủ về Sự Thật. Chẳng bao lâu nữa họ sẽ không còn nghi ngờ gì về sự Hiện Hữu của Người và các con phải cầu nguyện để thói kiêu ngạo của con người không ngăn cản họ đến với Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Các con phải cầu nguyện một cách đặc biệt cho linh hồn những người vốn đã phản bội Thánh Tử của Mẹ bằng biết bao nhiêu cách thức khác nhau để họ được ban cho lòng can đảm nhằm tự hạ mình trước Mặt Người và cầu xin Lòng Thương Xót của Người.
Hỡi các con thân yêu, Sự Thật mà Chúa Cha Hằng Hữu đã tỏ bày cho nhân loại một cách trọn vẹn qua Chúa Giêsu Kitô, Con Một yêu dấu duy nhất của Người, đang bị nhân loại đả phá tan tành. Các con đừng đón nhận bất kỳ thứ giáo điều nào vốn không bảo vệ Sự Thật toàn vẹn. Các con không bao giờ được phép nói rằng một phần của Sự Thật là quan trọng nhưng rồi lại chối bỏ phần còn lại của Sự Thật. Hoặc là các con đón nhận Lời mà Thiên Chúa đã ban hoặc là các con không đón nhận. Tính thời điểm trong Lời của Thiên Chúa là không quan trọng. Những điều mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại qua Lời Người từ hàng ngàn năm trước thì chưa từng thay đổi và cũng không thể thay đổi. Bất cứ điều gì đến từ Thiên Chúa phải được giữ nguyên vẹn, cho dù việc gìn giữ này có khó khăn đến dường nào đi chăng nữa. Để giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Thiên Chúa cần phải có sức mạnh phi thường, sức chịu đựng bền bỉ và một quyết tâm sắt đá.
Tình yêu là phương thế để các con có thể giữ lòng trung thành với Thánh Tử của Mẹ nhưng tình yêu này phải là vô điều kiện. Các con không bao giờ được phép làm cho tình yêu này bị vẩn đục bởi thứ tình yêu vị kỷ dành cho bản thân các con vì thứ tình yêu bị vẩn đục thì không hề tôn vinh Thiên Chúa. Nếu các con thực lòng yêu mến Thiên Chúa, thì các con sẽ giữ lòng trung thành với Lời Người. Nếu các con tuyên bố là môn đệ của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, thì các con phải tuân theo những Giáo Huấn của Người một cách vô điều kiện. Các con phải yêu thương nhau như Người yêu thương các con - một cách vô điều kiện. Các con không thể nói rằng các con yêu mến Thiên Chúa nếu các con không yêu thương nhau. Các con không thể bước theo Người nếu các con không tha thứ cho những kẻ lỗi phạm đến các con.
Chỉ khi các con tuân theo những Lề Luật của Thiên Chúa thì các con mới có thể bước vào Vương Quốc Vinh Hiển của Người.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi tình yêu trong một linh hồn không còn nữa thì Ta cũng không còn hiện diện trong linh hồn ấy (09/01/2015)

Thứ sáu ngày 9 tháng 1 năm 2015, lúc 15:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đã đến lúc các Kitô hữu trên toàn thế giới phải đoàn kết để chống lại việc hàng tỷ người tỏ ra khinh thường Sự Thật – Lời Chí Thánh của Thiên Chúa.
Mọi thứ tội lỗi chống lại Thiên Chúa giờ đây được người ta coi là chấp nhận được trong ánh Mắt của Ta. Những thứ tội lỗi vốn là ghê tởm đối với Ta, sẽ sớm được người đời bày ra như là tốt lành trong ánh Mắt của Ta nhưng những điều này không bao giờ là tốt lành. Khi các con phơi bày bất cứ sự gì vốn không đến từ Ta và đặt ra trước Mặt Ta trong các Giáo Hội của Ta, thì các con gây cho Ta nỗi đau khôn tả.
Chưa bao giờ việc đi theo Con Đường Chông Gai của Ta lại trở nên hết sức khó khăn như hiện nay. Vô số những điều dối trá đang được người ta bày ra cho các con nhân Danh Ta, nhưng các con không bao giờ được phép lãng quên những Giáo Huấn của Ta, nếu không các con sẽ bị lừa gạt bởi những kẻ âm mưu chống lại Lời của Thiên Chúa. Việc sống như một Kitô hữu đòi hỏi rất nhiều so với việc chỉ tuyên bố là một Kitô hữu. Nếu các con là một Kitô hữu chân thật, thì các con sẽ thực hiện tất cả những điều mà Ta đã truyền dạy và tuân theo Tín Lý của Ta trong Kinh Thánh. Việc nhìn nhận Lời Ta là một chuyện nhưng việc thực hiện những điều mà Ta đã truyền dạy lại là một chuyện khác.
Vì sự tồn tại của tội lỗi nên việc sống yêu thương nhau thì không bao giờ là điều dễ dàng. Việc yêu thương những kẻ thù của các con đặt trên vai các con một gánh nặng vô cùng to lớn, nhưng nếu các con cầu xin những ân sủng để yêu thương những kẻ thù của các con, thì các con sẽ nhận thấy tình yêu của các con dành cho Ta trở nên vững mạnh. Nếu các con thực lòng yêu mến Ta, các con sẽ thoát khỏi sự thù hận và khi ấy các con sẽ có được sự bình an đích thực trong tâm trí và trong linh hồn. Nếu các con để cho Satan cám dỗ các con thù ghét tha nhân, thì các con sẽ rơi vào một sự tăm tối khủng khiếp. Sự thù hận thì như cỏ dại vốn sinh sôi và lan tràn nhanh chóng. Khi sự thù hận trở nên trầm trọng trong một linh hồn thì cuối cùng sự thù hận sẽ hoàn toàn hủy diệt linh hồn ấy. Sự thù hận sẽ gây ra sự bất an sâu sắc và những ai chất chứa sự thù hận sẽ không bao giờ có được sự bình an. Hận thù sinh hận thù và lan tràn nhanh chóng từ linh hồn này qua linh hồn khác. Một khi Satan chiếm ngự các linh hồn thì hắn sẽ không bao giờ từ bỏ họ chừng nào họ không ăn năn và tỏ ra thực lòng sám hối.
Tình yêu sẽ chiến thắng mọi sự thù hận nhưng, nếu các con không tránh xa những linh hồn gây ra sự thù hận, thì các con sẽ sa vào hố thẳm tuyệt vọng. Ta không thể cứu một linh hồn vốn không hề tỏ ra ăn năn vì sự độc ác của họ. Ta chờ đợi các con xưng thú tội lỗi của các con, khi các con đến với Ta và cầu xin Ta giải thoát các con khỏi tai ương của sự thù hận, Ta sẽ dang tay ra để lôi kéo các con và dẫn đưa các con vào Nơi Nương Náu trong Bình An của Ta.
Bình an và tình yêu chỉ có thể đến từ Thiên Chúa. Các con hãy luôn đến với Ta vì Ta là Tình Yêu. Khi tình yêu trong một linh hồn không còn nữa thì Ta cũng không còn hiện diện trong linh hồn ấy.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Tối Cao: Quyền Năng của Ta vượt trên tất cả mọi sự thuộc về thế giới này và thế giới tương lai (10/01/2015)

Thứ bảy ngày 10 tháng 1 năm 2015, lúc 15:36
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, nhân loại đã chống lại Ta và chống lại tất cả những gì mà Ta đã tạo dựng giống Hình Ảnh của Ta, chính vì lẽ đó mà Nỗi Đau Buồn của Ta thật khôn tả.
Con cái của Ta sẽ được cứu bởi Cuộc Can Thiệp của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Ta và Cuộc Can Thiệp này sẽ rất sớm diễn ra. Trước ngày can thiệp này, Ta mời gọi tất cả những ai yêu mến Ta hãy đón nhận Sự Thật; hãy đón nhận Thánh Tử của Ta và đón nhận Tình Yêu của Người để cầu xin Lòng Thương Xót của Người.
Các con vốn là những người yêu mến Thánh Tử của Ta, phải ghi nhớ Lời Hứa của Người là cứu rỗi nhân loại và xóa bỏ tội lỗi trước khi Vương Quốc Vinh Hiển của Người xuất hiện. Sự sống trong thân xác và trong linh hồn sẽ là vĩnh cửu và những ai đón nhận Lòng Thương Xót của Con Ta sẽ có được Tặng ân trọng đại này. Những ai không đón nhận Lòng Thương Xót của Người sẽ không có được Tặng ân trọng đại này.
Hỡi con cái của Ta, hãy đến với Ta và đón nhận Lời Ta vì Lời Ta là vĩnh cửu và không một sự gì có thể hủy diệt được Lời Ta. Giờ đây kẻ thù của Ta đang tức giận điên cuồng vì hắn biết rằng nhân loại sẽ sớm thoát khỏi ảnh hưởng của hắn và hắn sẽ gây đau khổ khủng khiếp cho những người mà hắn muốn cướp đi Tặng ân sự sống đời đời.
Trong đức tin của các con vào Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh, các con sẽ bị thử thách quá sức chịu đựng và nhiều người trong các con sẽ sa ngã. Đức tin chân thật đòi hỏi phải có sự tín thác trọn vẹn và nếu các con không vững tin vào những điều mà Thánh Tử của Ta đã hứa, thì các con sẽ xa lìa Người.
Từng con cái của Ta sẽ sớm được ban cho bằng chứng về sự Hiện Hữu của Ta. Khi các con được ban cho dấu chỉ về sự Hiện Hữu của Ta thì đừng nghi ngờ, vì chính là để dẫn đưa các con vào Nơi Nương Náu của Ta mà Ta ban cho các con dấu chỉ này.
Nhân loại đã từng được ban cho nhiều dấu chỉ về sự Hiện Hữu của Ta và giờ đây Ta sẽ ban cho các con thêm nhiều dấu chỉ nữa. Các con đừng sợ hãi vì Ta sẽ dõi theo từng linh hồn và không một ai trong các con lại không được Ta yêu thương bằng một tấm lòng nhân hậu. Ta yêu thương những kẻ thù nghịch Ta, kể cả những kẻ gây đau khổ cho Ta bằng sự độc ác của họ. Nhưng, chẳng bao lâu nữa, Tặng ân mà Ta ban cho họ sẽ khơi dậy trong tâm hồn họ một tình yêu dành cho Đấng Tạo Hóa mà họ đã lãng quên. Một khi được kết hiệp với nhau, tình yêu của họ và Tình Yêu của Ta sẽ phá tan sự dữ. Ta sẽ xua tan tất cả mọi nỗi sợ hãi của họ và lau khô nước mắt của họ.
Hỡi các con thân yêu của Ta, các con sẽ được ban cho Tặng ân này khi các con ít mong đợi nhất. Vì thời điểm ấy đang đến gần hơn và bộ mặt thế giới sẽ biến đổi mãi mãi vì lợi ích của tất cả mọi người.
Quyền Năng của Ta vượt trên tất cả mọi sự thuộc về thế giới này và thế giới tương lai. Vương Quốc của Ta là vĩnh cửu.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Sự tin tưởng là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với tình yêu chân thật (14/01/2015)

Thứ tư ngày 14 tháng 1 năm 2015, lúc 15:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi một đứa trẻ của những bậc làm cha mẹ đầy yêu thương cảm nhận được tình yêu, thì đứa trẻ sẽ cảm nhận một sự che chở hết sức mạnh mẽ và sự thân thuộc.
Tình yêu thương của một đứa trẻ được diễm phúc có những bậc cha mẹ đầy yêu thương, bắt nguồn từ một cảm nhận sâu sắc của sự tin tưởng. Sự tin tưởng này là tuyệt đối. Đối với mọi linh hồn yêu mến Ta một cách vô điều kiện thì sự tin tưởng cũng là tuyệt đối. Tình Yêu của Ta dành cho họ thì không gì lay chuyển được. Sự tin tưởng là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với tình yêu chân thật. Mọi con cái của Ta đều được yêu thương mặc dù tình yêu của họ dành cho Ta không phải lúc nào cũng vững vàng.
Các con hãy yêu mến Ta thì các con sẽ cảm nhận được sự bình an. Các con hãy yêu mến Ta thì các con sẽ dễ dàng yêu thương tất cả những con cái Thiên Chúa.
Tình yêu này là một điều tự nhiên. Nếu không có tình yêu thì các con không thể trở nên hoàn thiện.
Khi Ta hiện diện trong cuộc sống của các con, thì các con sẽ cảm nhận thế giới theo cách của Ta, trong tất cả vinh quang cũng như những bất toàn của thế giới. Các con sẽ nhận thấy những trở ngại mà nhân loại phải đối mặt và các con sẽ cảm nhận nỗi khốn khổ khi các con chứng kiến sự thù hận dưới bất kỳ hình thức nào vì thù hận thì hoàn toàn trái ngược với tình yêu.
Các con hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để tình yêu mà nhân loại dành cho Thiên Chúa luôn sống động trong thế giới này, vì nếu không có tình yêu dành cho Thiên Chúa thì các con sẽ cảm thấy đau khổ và cô độc.
Các con hãy yêu mến Ta vì Ta yêu thương tất cả con cái Thiên Chúa và Ta sẽ tuôn đổ trên các con những ân Sủng trọng đại và các con sẽ vượt thắng được sự dữ dưới bất kỳ hình thức nào.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Họ biện minh cho tội lỗi để họ không phải thay đổi lối sống của họ (16/01/2015)

Thứ sáu ngày 16 tháng 1 năm 2015, lúc 11:10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thánh ý của Ta không bao giờ khuất phục trước bất cứ sự gì vì Thánh ý của Ta là vĩnh cửu.
Nhân loại đã chống lại Thiên Chúa bằng biết bao nhiêu cách thức khác nhau nhưng khi ý chí của nhân loại kết hiệp mật thiết với Thánh ý của Thiên Chúa thì tất cả những kẻ chống lại Thánh ý của Thiên Chúa sẽ mất hết mọi sự. Những người có tấm lòng nhân hậu và đón nhận Ta sau Cuộc Cảnh Báo, sẽ thắng được thế gian.
Thế giới tương lai là vô cùng vô tận và sẽ sạch mọi tội lỗi. Thật là vinh quang cho những ai giành được gia nghiệp chính đáng của họ, vì gia nghiệp chính đáng của họ đã được định sẵn trong Kế Hoạch của Cha Ta từ thuở ban đầu - đây là Kế Hoạch Thánh Thiêng mà nhân loại không hoàn toàn thấu hiểu được.
Điều quan trọng là từng người trong các con phải chống lại sức cám dỗ của tội lỗi, mặc dù việc chống lại tội lỗi không bao giờ là dễ dàng. Các con cứ kêu cầu lên Ta khi các con tin là các con đã lỗi phạm đến Ta. Ta luôn sẵn sàng hiện diện và Ta sẽ tha thứ cho các con bất cứ thứ tội nào, ngoại trừ thứ tội mà muôn đời không bao giờ được tha thứ là tội xúc phạm đến Chúa Thánh Thần. Tất cả những gì mà các con phải làm là chạy đến với Ta.
Thế giới này thì tràn ngập những sự độc ác, sự dối trá và tà khí của sự dữ nhưng tình yêu vẫn còn hiện diện trong thế giới này. Chính tình yêu mà con người dành cho anh chị em của mình giúp Ta hiện diện nơi các con và đời sống cầu nguyện giúp các con tránh xa tội lỗi.
Ta không mời gọi các con con phải tận hiến cho Ta trọn cuộc đời để cầu nguyện mỗi ngày vì đây không phải là điều mà Ta đòi buộc các con. Tất cả những gì mà Ta mời gọi các con là các con hãy kêu cầu Ta để xin ơn trợ giúp và các con hãy tôn vinh Thiên Chúa. Để hoàn tất Lời Hứa của Ta đối với nhân loại và để bảo đảm rằng tất cả các con được hưởng sự sống đời đời, thì tất cả những gì mà các con cần phải thực hiện là hãy tuân theo những Lề Luật của Thiên Chúa, được đặt ra một cách cụ thể trong Mười Điều Răn.
Các con hãy sống theo gương Ta, Chúa Giêsu của các con và hãy ghi nhớ mọi điều mà Ta đã truyền dạy các con. Không có gì là tốt đẹp nếu các con tuyên bố là yêu mến Ta nhưng lại khước từ Lời của Thiên Chúa. Trước hết các con phải yêu mến nhau và hãy phục vụ nhau bằng những điều mà các con mong muốn người khác làm cho các con. Các con hãy sống Lời Ta trong tư tưởng và trong những việc làm của các con và khi ấy các con sẽ thực sự thuộc về Ta. Sự thù hận không ảnh hưởng gì đến Sứ Vụ của Ta mặc dù mọi điều mà Ta đã truyền dạy khi Ta còn đi rao giảng trên thế gian này đã thu hút sự chỉ trích hết sức kịch liệt vì người ta không muốn thay đổi lối sống.Ngày hôm nay người đời khước từ Lời Ta vì họ không muốn tuân theo Sự Thật. Thay vào đó, họ biện minh cho tội lỗi để họ không phải thay đổi lối sống của họ. Vì vậy, không có gì thực sự thay đổi.
Hiện nay, sự trói buộc của tội lỗi thì mạnh mẽ hơn trước kia khi mà nhân loại tự giam hãm chính mình dưới sự ảnh hưởng của Satan. Giờ đây các con hãy thoát ra khỏi sự giam hãm này và hãy tìm đến với Ta. Hãy nhớ rằng các con chỉ được tha thứ tội lỗi khi các con còn đang sống chứ không phải sau khi các con từ giã cõi đời này. 
Vậy thì khi nào nhân loại mới đón nhận Lời của Thiên Chúa và nhận biết rằng mọi điều mà Người đã phán dạy đều là chân thật? Mọi điều mà Người phán là sẽ thực hiện, đều là chân thật và tất cả những điều mà giờ đây Ta truyền dạy các con đều là chân thật. Đáng buồn thay, nhiều người trong các con sẽ không bao giờ lắng nghe và khi mà các con nhận ra Sự Thật thì sẽ là quá muộn. Giờ đây các con phải bảo vệ tương lai của các con bằng cách sống theo Lời của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta cần các con cũng như các con cần Ta (17/01/2015)

Thứ bảy ngày 17 tháng 1 năm 2015, lúc 18:18
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chính Ta, Chúa Giêsu của các con, Đấng Cứu Chuộc các con, đang phán truyền cho các con.
Biết bao nhiêu người đọc những Thông Điệp này lại tỏ ra sợ hãi. Nỗi khiếp sợ tạo ra một cảm giác thù nghịch vì biết bao nhiêu người không muốn nhìn nhận Ta. Nỗi khiếp sợ thì có thể hiểu được nhưng các con không được phép để cho nỗi khiếp sợ làm suy giảm đức tin của các con. Ta chỉ mời gọi các con để các con đến với Ta. Ta không hề muốn gây đau khổ cho các con. Thời gian của các con trên trần thế này thì ngắn ngủi nhưng thời gian mà các con sống với Ta sẽ là vĩnh hằng.
Nếu Ta yêu mến các con vậy thì tại sao Ta lại không cảnh báo các con về những hậu quả của việc khước từ Lòng Thương Xót của Ta? Tất cả những điều mà Ta cần và hết sức mong muốn là dẫn đưa tất cả các con vào trong Vương Quốc của Ta. Ta không hề nói với các con về những điều không có trong Kinh Thánh. Không. Thay vào đó, Ta chỉ nhắc nhở các con về Sự Thật và tất cả những điều sẽ xảy ra để các con chạy đến với Ta. 
Hỡi con cái nhỏ bé của Ta, hãy đến với Ta, đừng sợ hãi Tình Yêu của Ta. Đừng sợ hãi Vương Quốc của Ta vì Vương Quốc của Ta là quyền thừa kế tất yếu của các con. Chính vì quyền thừa kế của các con mà Ta đã hiến dâng Mạng Sống của Ta trên trần thế. Ta cần các con cũng như các con cần Ta. Ta rất khiêm nhường trong những Mong Muốn của Ta và Ta chỉ muốn bảo bọc các con trong sự sống rạng ngời vinh hiển khi mà các con vui hưởng sự Sự Sống Đời Đời. Vậy thì tại sao các con lại khiếp sợ Lời Mời Gọi của Ta? Ta yêu thương các con. Ta không bao giờ lại có thể làm hại các con. Mối nguy hại duy nhất mà các con phải đối mặt lại đến từ chính các con. Ta luôn ở bên các con và luôn chờ đợi tình yêu của các con với sự khao khát mãnh liệt.
Thế giới vô cùng vô tận của Ta vượt trên bất cứ sự gì mà các con có thể khao khát trên trần gian này. Đời sống của các con trên trần thế này là mờ nhạt khi sánh với vẻ đẹp tinh tuyền trong Vương Quốc của Ta. Chính là để bảo đảm rằng các con được hưởng Sự Sống Đời Đời - gia nghiệp chính đáng của các con - mà Ta đã phải chết vì tội lỗi của các con. Các con đừng bỏ qua Hiến Tế hết sức cao cả này bởi chính vì Vinh Quang hết sức rạng ngời của Sự Sống Đời Đời mà Ta đã phải chịu đóng đinh thay cho các con.
Các con đừng khước từ Ta lần thứ hai.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chỉ một mình Ta mới biết được ngày hoặc giờ mà các con sẽ trút hơi thở cuối cùng (18/01/2015)

Chúa Nhật ngày 18 tháng 1 năm 2015, lúc 12:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi một người rời xa Ta vì bất cứ lý do gì đi chăng nữa thì người ấy sẽ không bao giờ có được sự bình an đích thực. Khi một người nhận ra Vai Trò của Ta thì tâm hồn người ấy sẽ tràn ngập tình yêu dành cho Ta. Khi một người đặt trọn niềm tín thác vào Ta thì người ấy có thể chịu được bất kỳ nỗi thống khổ nào vì Ta sẽ giải thoát người ấy.
Lời của Thiên Chúa gây ra những mối bất hòa hết sức sâu sắc nơi những người có lòng tin yếu kém. Những ai tin vào Ta sẽ cảm nhận nỗi đau khủng khiếp trong tâm hồn khi họ chứng kiến con người chống lại Lời của Thiên Chúa. Nỗi đau này là của chính Ta. Nếu các con tin vào Ta, thì tâm hồn các con sẽ cảm nhận được tình yêu mà Ta dành cho các con. Các con hãy luôn mở rộng tâm hồn ra với Ta. Các con đừng chào đón Ta với nỗi sợ hãi nhưng hãy chào đón Ta với lòng khát khao. Hãy đón nhận Ta vì Vai Trò của Ta và vì Lời mà Ta đã ban cho các con; khi ấy các con hãy sống cuộc đời như chính Kinh Thánh đã truyền dạy và Ta sẽ chờ đợi các con.
Nếu các con khước từ những Giáo Huấn của Ta và đón nhận tội lỗi, thì điều này sẽ là cớ gây vấp phạm cho các con. Chỉ một mình Ta mới biết được ngày hoặc giờ mà các con sẽ trút hơi thở cuối cùng. Các con phải luôn chuẩn bị sẵn sàng. Các con phải năng cầu xin Ta tha thứ tội lỗi cho các con càng thường xuyên càng tốt. Ta tha thứ ngay cả những tội nhân chai đá nhất và các con không bao giờ được phép khiếp sợ Lòng Thương Xót của Ta. Các con chỉ nên khiếp sợ thời điểm mà các con phải ra đứng trước Mặt Ta và phải trả lẽ về mọi tội lỗi mà các con đã phạm chống lại Thiên Chúa. Nếu trước đó các con không tự đền tội trước Mắt Thiên Chúa, thì các con sẽ không còn cơ hội nào nữa để đền tội.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Người ta quyết định vận mệnh của chính bản thân mình (20/01/2015)

Thứ ba ngày 20 tháng 1 năm 2015, lúc 15:30
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, một sự lừa dối khủng khiếp sẽ sớm xuất hiện và sự lừa dối này sẽ như tấm lưới chụp lấy nhân loại. Sự lừa dối khủng khiếp này hầu như sẽ xóa bỏ Sự Thật, nhưng những ai được ban cho ánh Sáng nơi Lòng Thương Xót của Con Mẹ sẽ nhận ra được những sự dối trá vốn che giấu Lời của Thiên Chúa.
Từ khi Thiên Chúa tạo dựng nhân loại, Người chưa bao giờ cho phép những kẻ thù của Người áp đặt sự dối trá khủng khiếp như hiện nay - một sự lừa dối vốn chỉ có một mục đích duy nhất mà thôi. Mục đích của sự lừa dối này là loại bỏ mọi dấu tích về Thiên Chúa trong đời sống xã hội của các con để tất cả những kẻ không đến từ Người sẽ được cất nhắc lên những vị trí quyền lực hầu như là tuyệt đối. Thiên Chúa cho phép điều này xảy ra như là một thử thách lớn lao nhất đối với nhân loại để xác định những ai tuân theo Người và những ai chống lại Người.
Nhân loại đã phạm những tội lỗi vô cùng nghiêm trọng chống lại Chúa Cha Hằng Hữu và nhân loại sẽ tiếp tục chìm đắm sâu hơn nữa vào tội lỗi hết sức nặng nề. Những tôi tớ được thánh hiến, bao gồm các linh mục, giám mục và các hồng y, đã không dạy dỗ con cái Thiên Chúa về Sự Thật trong hơn bốn mươi năm qua. Nhiều người trong số họ sẽ không nhìn nhận sự tồn tại của tội lỗi và họ cũng sẽ không cảnh báo con người về những mối nguy hiểm khôn lường mà tội trọng gây ra cho các linh hồn. Những tôi tớ của Thiên Chúa chỉ có một bổn phận và bổn phận của họ là dạy dỗ các tín hữu tất cả mọi sự về đạo lý và phải chỉ cho các linh hồn thấy những mối nguy hiểm trong việc không sống một đời sống tốt lành. Người ta sẽ không còn coi tội lỗi là kẻ thù nguy hiểm nhất của nhân loại nữa, tuy nhiên tội lỗi lại là kẻ thù khiến cho nhân loại xa lìa Thiên Chúa.
Hỡi các con, Thiên Chúa không hề muốn gây ra nỗi sợ hãi nhưng các con không bao giờ được phép để cho mình bị cám dỗ mà tin rằng Hỏa Ngục không tồn tại, vì Hỏa Ngục thực sự tồn tại. Người ta quyết định vận mệnh của chính bản thân mình và những ai không xin Thiên Chúa tha thứ tội lỗi của họ, sẽ cảm thấy rất khó để có thể vào được Vương Quốc của Con Mẹ.
Các con phải luôn bám chặt lấy Sự Thật. Thiên Chúa đã từng tỏ bày Sự Thật qua nhiều Ngôn Sứ của Người. Các con đừng quay lưng lại với Sự Thật vì nếu các con quay lưng lại với Sự Thật, thì các con sẽ đón nhận thứ tín lý lầm lạc mà các con lầm tưởng rằng thứ tín lý này sẽ mở rộng cánh cửa để dẫn đưa các con đến với gia nghiệp của các con.
Biết bao nhiêu người đang bị lừa gạt và tin rằng một khi các con chăm lo cho những nhu cầu về vật chất của con cái Thiên Chúa, thì đây là điều quan trọng nhất. Hỡi các con thân yêu, các con hãy chăm lo cho chính linh hồn các con vì mỗi người đều có một linh hồn và linh hồn sẽ tồn tại muôn đời, cho dù các con sống trong Vương Quốc của Con Mẹ hay bị ném vào Hỏa Ngục lìa xa Người. Các con đừng bao giờ bỏ bê chính linh hồn mình, nếu không các con sẽ cảm thấy khó mà có thể kết hiệp được với Thánh Tử của Mẹ.
Sự Thật sẽ sống luôn mãi, vì Sự Thật là Lời của Thiên Chúa. Sự Thật không bao giờ có thể thay đổi.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Cuộc Cảnh Báo sẽ giúp nhân loại chống lại cuộc bội giáo khủng khiếp nhất mọi thời đại (20/01/2015)

Thứ ba ngày 20 tháng 1 năm 2015, lúc 20:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra thì đây sẽ là giai đoạn đầu trong việc chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta. Những ai không đón nhận Ta sẽ được ban cho một cơ hội ngoại lệ để có thời gian suy nghĩ kỹ về Sự Thật, vì Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta quả là hết sức lớn lao.
Xin các con hãy chờ đợi Ngày Cảnh Báo với niềm hân hoan trọng đại, vì khi ấy những người không có niềm tin cuối cùng sẽ nhận ra Ta là Ai. Họ sẽ rũ bỏ được sự thờ ơ lãnh đạm của họ và lòng họ sẽ tràn ngập những điều kỳ diệu hết sức lạ lùng. 
Cuộc Cảnh Báo sẽ giúp nhân loại chống lại cuộc bội giáo khủng khiếp nhất mọi thời đại. Bằng việc quay về với Ta trong 15 phút tĩnh lặng tuyệt đối và bằng việc cầu xin Ta tha thứ cho các con, các con sẽ được ban tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần. Khi ấy các con phải chuẩn bị để chiến đấu nhằm trợ giúp tha nhân bảo đảm cho tương lai rạng ngời của họ.
Trong khi Cuộc Cảnh Báo sẽ làm bừng cháy ngọn lửa đức tin nơi các tín hữu và hoán cải nhiều người thì lại có một số rất đông người, bao gồm các linh mục và các vị lãnh đạo cao cấp trong hàng giáo sĩ, sẽ chối bỏ rằng Cuộc Cảnh Báo đã không diễn ra. Họ sẽ lôi kéo nhiều người xa rời Ta và vì lẽ đó họ sẽ bị phán xét một cách nghiêm thẳng. Cuộc Soi Sáng Lương Tâm sẽ tuôn đổ ngập tràn tình yêu vào tâm hồn những người có tên trong Sổ Trường Sinh. Bao gồm cả những người không có niềm tin, họ là những người sẽ hoán cải và họ sẽ chiến đấu để cứu anh chị em mình.
Ta sẽ dùng Thời Điểm của Ta để lôi kéo về với Ta những người không hề nhận biết Ta và họ sẽ đến với Ta khi họ chứng kiến Biến Cố Trọng Đại này. Họ sẽ lập tức nhận biết Ta và họ sẽ đáp lại lời mời gọi của Ta theo cách mà họ biết là tốt đẹp nhất.
Tất cả những biến cố này sẽ sớm xảy ra và khi những lời tiên tri mà Thiên Chúa ban cho nhân loại từ thuở ban đầu, xảy ra, thì những lời tiên tri này sẽ có ý nghĩa trọn vẹn. Nhiều lời tiên tri trong Sách Khải Huyền đã được viết ra theo cách để giúp cho con người có thể hiểu được những lời này qua các biểu tượng. Thực tế xảy ra thì khác biệt, nhưng các con hãy biết rằng, Cuộc Can Thiệp của Ta sẽ vĩnh viễn biến đổi thế giới này. Sau Cuộc Can Thiệp của Ta, những ai tuân theo Ta và yêu mến Ta sẽ giúp Ta mang Sự Sống Đời đến với hàng tỉ người.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ơn khôn ngoan giúp nhân loại hiểu được Sự Thật (21/01/2015)

Thứ tư ngày 21 tháng 1 năm 2015, lúc 20:24
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khôn ngoan là một Tặng ân được Thiên Chúa ban cho nhân loại bởi quyền năng của Chúa Thánh Thần. Vì với tất cả những của cải, quyền lực và châu báu mà con người có thể thu tích được trên thế gian này, thì con người cũng trắng tay nếu họ không có được Ơn khôn ngoan.
Ơn khôn ngoan giúp nhân loại hiểu được Sự Thật mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại qua các ngôn sứ. Đáng buồn thay, Ơn khôn ngoan lại là một điều hiếm có trên thế giới ngày nay. Khi mải mê chạy theo tất cả những thứ do con người tạo ra, các con sẽ không thể nào thấy được tất cả những thứ được che đậy dưới những lớp vỏ bọc êm ái và quyến rũ của sự hư ảo mà nhân loại chìm đắm trong đó vì nhân loại theo đuổi mọi thứ lạc thú, mọi lời nói và sự cổ võ tinh thần vốn không đến từ Thiên Chúa.
Con người được sinh vào trong thế gian này trần truồng, yếu đuối và phải cậy dựa vào người khác để có được cái ăn và cái mặc. Con người được sinh ra với thân xác và linh hồn và con người sẽ rời bỏ thế gian này mà không mang theo được sự gì, kể cả quần áo để che thân. Con người học hỏi lẫn nhau nhưng con người cũng phải học từ Lời của Thiên Chúa. Bất cứ sự hiểu biết nào thu tích được đều là phần thưởng hết sức quý giá, nhưng nếu như sự hiểu biết ấy không được sử dụng một cách khôn ngoan thì nó có thể gây ra đau khổ khủng khiếp cho tha nhân. Nếu sự hiểu biết được sử dụng một cách khôn ngoan thì sự hiểu biết ấy có thể hoàn tất Kế Hoạch của Thiên Chúa nhằm trợ giúp và nuôi dưỡng con cái của Người.
Nhân loại đang bị lừa gạt về Sự Thật. Sự lừa gạt khủng khiếp này làm hao mòn đi trí khôn của nhân loại và làm cho tinh thần họ trở nên cằn cỗi. Tội lỗi không chỉ được người ta đón nhận mà còn được coi là một thứ nhân đức. Giờ đây đạo lý là điều khiến cho người ta cảm thấy khó chịu và chẳng bao lâu nữa việc chỉ nhắc đến Danh Ta nơi công chúng cũng sẽ bị người đời coi là một thứ tội nặng.
Ảnh hưởng của tên ác quỷ làm lệch lạc tâm trí của nhân loại và làm đảo lộn mọi thứ từ trước ra sau. Tên ác quỷ là kẻ phản nghịch Thiên Chúa, vì thế nên nếu Thiên Chúa phán rằng một điều gì là đúng đắn thì tên ác quỷ sẽ dụ dỗ các con tin rằng điều đó là sai trái. Những điều đúng đắn sẽ bị coi là sai trái và một lời nói hay một việc làm độc ác sẽ được người ta tuyên bố là đúng đắn. Người ta sẽ biện minh cho tất cả mọi thứ tội vốn là ghê tởm trong ánh Mắt Thiên Chúa, kể cả mọi hình thức của sự dữ.
Trong thứ giáo hội toàn cầu mới vốn sắp sửa xuất hiện, người ta sẽ không bao giờ nhắc đến tội lỗi và mọi hành động mà những người mong muốn bảo vệ Lời Chúa thực hiện, sẽ bị coi là phạm pháp. Chính vì thế mà sự khôn ngoan, một Tặng ân đến từ Thiên Chúa, sẽ không còn trong đời sống xã hội của các con nữa khi nhân loại đón nhận những hành động mà Thiên Chúa lên án.
Nếu các con sống theo thế gian khi người ta nói với các con là phải chối bỏ Lời của Thiên Chúa và người ta đòi buộc các con phải tham gia vào những hành động dẫn đến tội lỗi nghiêm trọng thì Ta không thể nào cứu được các con. Nhân loại đang được khuyến khích để đón nhận mọi thứ luật lệ đầy xảo quyệt vốn chối bỏ Lời của Thiên Chúa và những kẻ thù nghịch Ta đang hết sức hăng say hoạt động nhằm thay đổi lịch sử.
Tất cả những điều tốt lành, vốn bắt nguồn từ đức tin Kitô Giáo, sẽ sớm biến mất cho đến ngày các con sẽ bị bách hại vì lãnh nhận những Bí Tích Thánh Thiêng. Nhưng đối với mỗi một hành động độc ác mà những kẻ thù ghét Ta gây ra, thì Thiên Chúa sẽ tuôn đổ Thần Khí trên những kẻ thuộc về Người để chống lại chính sự dữ này. Nếu như Người không hành động như vậy thì hầu như không có hy vọng trong việc cứu vớt con cái Người khỏi sự trói buộc của thế giới tối tăm. Satan đã phơi bày ảnh hưởng của hắn khắp mọi nơi trên thế giới. Những kẻ mà hắn cám dỗ là những kẻ tự nguyện trở thành bầy tôi của hắn và chúng tỏ ra vui mừng khi chúng vượt qua được tất cả sự chống đối của con cái Thiên Chúa nhằm khuất phục thế giới này. Nhưng vì Tình Yêu dành cho các con nên Thiên Chúa sẽ bảo đảm rằng Người sẽ ban cho nhân loại Ơn khôn ngoan bởi quyền năng của Chúa Thánh Thần, nhờ đó Ơn khôn ngoan trở thành khí giới mà những tôi tớ trung thành của Người sẽ sử dụng để dẫn dắt dân Chúa tránh xa những ảnh hưởng đầy mê hoặc của Satan.
ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ chiếu sáng rạng ngời nơi những con cái của Người và dưới sự Che Chở của Người, họ sẽ bảo vệ Lời Người và dẫn dắt tha nhân đến với Thần Khí của đức khôn ngoan. Những linh hồn thực sự nhận biết Ta sẽ được lôi kéo đến với Ơn khôn ngoan của Thiên Chúa vì Ơn khôn ngoan sẽ chiếu tỏa như mặt trời và mang lại sự an ủi cho tất cả dân Chúa, những người sẽ bị thù ghét khi họ công khai bày tỏ tình yêu của họ dành cho Thiên Chúa.
Sự dữ sẽ không thể nào thắng được Ơn khôn ngoan mà Thiên Chúa sẽ sớm ban cho tất cả những ai yêu mến Người. Khi ấy thì không một sự gì có thể ngăn cản được Đường Lối của Thiên Chúa khi Người tiến lên để quy tụ mọi quốc gia vào trong Vòng Tay Yêu Thương và Bình An của Người.
Tất cả các tôn giáo, tất cả mọi linh hồn, tất cả các quốc gia sẽ được Thiên Chúa ban cho Ơn khôn ngoan. Nhưng, chỉ có những ai thực lòng yêu mến Thiên Chúa mới có thể đón nhận Ơn khôn ngoan, vì chỉ nhờ vào tình yêu mà họ dành cho Thiên Chúa thì họ mới có thể cầu nguyện cho những kẻ không còn muốn gắn bó gì với Người.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa thì đầy quyền năng - Người hiện diện khắp mọi nơi (22/01/2015)

Thứ năm ngày 22 tháng 1 năm 2015, lúc 20:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tình trạng bội giáo đã bủa vây nhân loại và đang đâm rễ sâu vào mọi tôn giáo vốn tôn vinh Ta, Chúa Giêsu Kitô cũng như tôn vinh Chúa Cha yêu dấu của Ta.
Những kẻ truyền bá tình trạng bội giáo đang thực hiện điều này theo cách thức người ta không thể nhận ra được và những kẻ lừa gạt sẽ cẩn thận dẫn dụ các linh hồn đón nhận một thứ tín lý đầy lầm lạc. Thứ tín lý đầy lầm lạc này sẽ dẫn đưa hai phần ba các Kitô hữu vào tình trạng bội giáo khi mà họ không hề hay biết gì. Mọi Lề Luật của Thiên Chúa sẽ bị người ta biến đổi lệch lạc và được bày ra như là điều thích hợp với thế giới hiện đại. Những kẻ thù nghịch Ta sẽ tỏ ra hết sức thuyết phục, đầy quan tâm và khiêm nhường đến nỗi chúng sẽ dụ dỗ được ngay cả những tín hữu kiên vững nhất và trung thành nhất của Ta và họ sẽ tin rằng những thay đổi này là chấp nhận được trong ánh Mắt của Thiên Chúa.
Một khi các Kitô hữu xa rời Sự Thật, thì họ sẽ phạm tội đón nhận những sự dối trá. Ngay sau khi họ đón nhận thứ tín lý đầy lầm lạc thì họ sẽ rất nhanh chóng xa lìa Đức Tin chân thật. Khi đến thời điểm, kẻ-hủy-diệt sẽ dụ dỗ tất cả các Kitô hữu vốn khước từ Lời Chân Thật của Thiên Chúa gia nhập vào thứ giáo hội toàn cầu mới mẻ. Và đây chính là cách mà Giáo Hội của Ta sẽ bị hành hình. Nhưng, Thiên Chúa sẽ tuôn đổ ánh Sáng của Người xuống trên các Kitô hữu và người Do Thái; nhờ thần khí của ngôn sứ Kha-nốc và ngôn sứ ê-li-a, họ sẽ rao giảng Lời của Thiên Chúa. Đây sẽ là hai tôn giáo mà những kẻ thù nghịch Ta sẽ tấn công, bách hại và đối xử một cách hà khắc trước khi chúng ngăn cấm họ công khai cử hành Thánh Lễ. Cuối cùng, chúng sẽ chiếm đoạt nhà thờ và đền thờ của họ. Nhưng được Lửa của Chúa Thánh Thần che chở, họ sẽ loan truyền Lời của Thiên Chúa. Họ sẽ có được lòng can đảm và sức mạnh để trung thành với Thiên Chúa.
Các linh mục trung thành với Sự Thật sẽ tiếp tục cử hành Hy Tế Thánh Lễ hàng ngày nhân Danh Ta và theo đúng nghi thức mà Thánh Lễ đòi buộc phải có. Cùng đồng hành với họ sẽ là những người còn sót lại trong mọi quốc gia, vốn là những người tuân theo Lửa của Chúa Thánh Thần. Không một ai được phép coi thường quyền năng của Thiên Chúa. Người sẽ dẫn dắt dân Người trên đường hướng đến sự vinh thắng. Người sẽ loại bỏ mọi trở ngại vốn cản bước tiến của họ. Người sẽ che chở họ trong Vòng Đai Bảo Vệ từ Thiên Đàng và Người sẽ tuôn đổ trên linh hồn họ ơn khôn ngoan và SựThật.
Thiên Chúa thì đầy quyền năng - Người hiện diện khắp mọi nơi và Người thấu suốt mọi sự. Quyền lực của Satan gây ra nỗi khiếp sợ nhưng hắn không có quyền năng. Hắn chỉ có thể truyền bá ảnh hưởng của hắn qua những linh hồn mà hắn và những thuộc hạ của hắn tìm cách lừa gạt. Quyền Năng của Thiên Chúa có thể lập tức gia tăng mạnh mẽ khắp mọi nơi trên thế giới. Mọi hành động cho dù là tốt hoặc xấu hoặc không rõ ràng đều đến từ ý chí tự do của con người và ý chí tự do của con người luôn được tác động bởi Thần Khí của Thiên Chúa hoặc bởi tà khí của sự dữ.
Quyền Năng của Thiên Chúa sẽ chiến thắng và trong Ngày Trọng Đại của Đức Chúa, thì những kẻ thù của Người sẽ bất lực và chúng sẽ bị ném vào vực thẳm của hỏa ngục bởi Bàn Tay của Cha Ta. Những tôi tớ được thánh hiến của Thiên Chúa vốn rao giảng những điều dối trá, sẽ là những người bị trừng phạt khủng khiếp nhất. Vì họ đã được Thiên Chúa ban cho Sự Thật nhưng họ lại khước từ Sự Thật để cố ý lôi kéo nhiều linh hồn ra khỏi Lời của Thiên Chúa, nên tội lỗi của họ sẽ là nặng nề nhất và vì lẽ đó, họ sẽ không bao giờ được hưởng kiến Thánh Nhan Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Ảnh hưởng của thế giới tục hóa thì giống như sức mạnh của cơn đại hồng thủy (25/01/2015)

Chúa Nhật ngày 25 tháng 1 năm 2015, lúc 14:40
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, Ơn Phân Định đến từ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần và Ơn Phân Định thì không tự nhiên mà có được. Các con phải xin để có được Ơn Phân Định. Ơn Phân Định chỉ được Thiên Chúa ban cho những ai sống kết hiệp với Chúa Kitô và họ là những người thoát khỏi tất cả những sự hỗn loạn của những mưu chước cám dỗ mà tên ác quỷ bày ra trước mắt họ. Tên ác quỷ không thể lừa gạt những ai được Thiên Chúa ban cho Ơn Phân Định.
Khốn thay kẻ nào bị lừa gạt vì họ sẽ để cho chính mình bị dẫn dắt vào những sự dối trá. Sự lừa dối đến từ chính Satan và những kẻ mà hắn tàn phá. Bất cứ ai không chịu nhìn nhận sự hiện hữu của Chúa Giêsu Kitô sẽ cảm thấy hầu như không thể nào chống lại được sự cám dỗ đầy mê hoặc của Satan, vốn sẽ làm cho từng người trong các con mù lòa nếu các con để cho tội kiêu ngạo tàn phá tâm hồn các con. Bất cứ tôi tớ được thánh hiến nào của Thiên Chúa mà xa rời Sự Thật, sẽ dẫn đưa vào trong sự lầm lạc tất cả những ai tìm sự hướng dẫn nơi họ. Vì điều này mà họ sẽ phải chịu sự trừng phạt khủng khiếp trong Ngày Phán Xét.
Ảnh hưởng của thế giới tục hóa thì giống như sức mạnh của cơn đại hồng thủy và những linh hồn nào để cho ảnh hưởng của thế giới tục hóa làm thay đổi niềm tin của họ vào Lời của Thiên Chúa, sẽ bị chìm đắm trong đó. Lừa dối là vũ khí của tên ác quỷ và mục tiêu chính của hắn là hủy diệt Giáo Hội của Con Mẹ bằng cách cám dỗ những người trong Giáo Hội. Các con hãy tỉnh thức trước những thay đổi mới mẻ mà người ta sẽ bày ra và những thay đổi này sẽ xúc phạm đến Thánh Danh Thiên Chúa.
Các con không bao giờ được phép để cho những sự dối trá ảnh hưởng đến những điều mà Thánh Tử của Mẹ đã truyền dạy các con, vì Thánh Tử của Mẹ không bao giờ xa rời Lời Người đã được viết ra và Người sẽ không bao giờ từ bỏ Lời Người. Sự Thật sẽ bảo vệ các con trong những cuộc thử thách ở phía trước và những cuộc thử thách này sẽ gây khốn khổ cho Giáo Hội của Con Mẹ. Các con phải chuẩn bị cho những thời điểm này vì những thời điểm này hầu như sắp xảy ra trước mắt các con.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Ta sẽ bảo bọc mọi con người, mọi chủng tộc, tín ngưỡng và tôn giáo (25/01/2015)

Chúa Nhật ngày 25 tháng 1 năm 2015, lúc 15:45
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Cuộc Can Thiệp của Ta nhằm giúp con cái của Ta hiểu được Tình Yêu của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Ta, đang ngày càng đến gần hơn.
Ta yêu thương tất cả con cái của Ta và Ta mời gọi mọi con người nam, nữ và mọi con trẻ trên bảy tuổi vào trong ánh Sáng nơi Lòng Thương Xót của Con Ta. Các con hãy chuẩn bị cho Cuộc Can Thiệp của Ta vì Cuộc Can Thiệp của Ta xảy ra sớm hơn các con mong đợi và các con hãy tạ ơn vì Tặng ân Trọng Đại này. Cuộc chiến tâm linh mà các con sắp sửa chứng kiến, sẽ diễn ra trên thế giới này và cuộc chiến này sẽ diễn ra giữa những kẻ thù nghịch Ta, những kẻ phản bội Thánh Tử của Ta và những người quyết không để cho người ta lôi kéo vào những sự dối trá, và những kẻ thù nghịch Ta sẽ ra sức dập tắt tiếng nói của những người trung thành.
Khi Cánh Tay Công Lý của Ta giáng xuống, Ta sẽ thử thách lòng tin của tất cả những người tuyên bố là thuộc về Thánh Tử của Ta và chỉ có những ai sẵn lòng bước theo con đường Thập Giá mới có đủ sức mạnh để rao giảng Sự Thật. Chẳng bao lâu nữa Ta sẽ xóa tan những sự mù tối và Ta sẽ tỏ cho các con thấy trọn vẹn tầm mức lớn lao nơi gia nghiệp của các con. Hầu hết những kẻ thù nghịch Ta sẽ khước từ Cuộc Can Thiệp của Ta và chúng sẽ chống đối đến cùng để chối bỏ Chúa Giêsu Kitô.
Ta sẽ bảo bọc mọi con người, mọi chủng tộc, tín ngưỡng và tôn giáo trong ánh Sáng của Con Ta và nhiều kẻ sẽ nhận ra Người. Kết quả của Cuộc Can Thiệp này là nhiều người sẽ hoán cải và sẽ xin ơn để được hưởng sự sống đời đời trong Vinh Quang nơi Vương Quốc của Con Ta trên trái đất.
Ta đã hứa rằng Thánh Tử của Ta sẽ giành lấy Ngai Vàng thuộc về Người và điều này sẽ thành hiện thực. Những ai không muốn là thành viên trong Vương Quốc của Người sẽ thực hiện sự lựa chọn dựa trên ý chí tự do mà Ta đã ban cho từng người trong các con.
Ta là Cha yêu dấu của các con, Đấng Tạo Hóa của muôn loài hiện có và sẽ đến, Ta nài xin các con đừng từ bỏ gia nghiệp của các con. Nếu các con từ bỏ gia nghiệp của các con, thì Satan sẽ nghiền nát các con, hắn không hề biết xót thương vì hắn chỉ là một kẻ dối trá, lừa gạt và là kẻ chuyên tố cáo. Các con sắp được ban cho một Tặng ân mà không một thế hệ nào trước đây đã được ban cho và các con phải cầu nguyện để các con có được ân Sủng mà đón nhận Tặng ân của Ta.
Các con hãy sống trong ánh Sáng vì nếu các con không sống trong ánh Sáng thì muôn đời các con sẽ bị mù lòa bởi bóng tối. Điều này sẽ gây đau đớn khủng khiếp cho Thánh Tâm Ta và Ta cũng không muốn để mất bất cứ một người nào trong các con.
Ta chúc lành cho các con. Ta đang dẫn dắt các con qua Sứ Vụ Thánh Thiêng mà Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh ban cho các con như đã được tiên báo.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hoặc là các con yêu mến Ta theo đúng như Lời Ta hoặc là các con không hề yêu mến Ta (27/01/2015)

Thứ ba ngày 27 tháng 1 năm 2015, lúc 14:35
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, lý lẽ không hề có ý nghĩa gì trong tâm trí của những kẻ kịch liệt khước từ Lời Chí Thánh của Thiên Chúa và chúng bao gồm cả những kẻ chống đối Ta bằng mọi giá và hoàn toàn không trung thành với Lời của Thiên Chúa. Các con chỉ có thể nói rằng các con thuộc về Ta với trọn vẹn con người của các con chứ không chỉ một phần con người của các con. Các con không thể nói rằng các con yêu mến Ta chỉ với một phần trong con người các con. Hoặc là các con yêu mến Ta theo đúng như Lời Ta hoặc là các con không hề yêu mến Ta.
Khi các con phản bội Ta thì các con phản bội bằng cách đưa ra những lý lẽ để biện minh cho việc các con đón nhận những sự dối trá về Ta, về Vai Trò của Ta và về những điều mà Ta đã truyền dạy. Cũng giống hệt như tổ tiên các con trước kia, các con cũng sẽ ruồng bỏ Ta và đưa ra những lời cáo gian chống lại Ta. Các con sẽ lạm dụng Lời Ta theo cách diễn giải riêng của các con và các con lại tố cáo những người công chính là thiếu bác ái. Các con sẽ gây đau đớn khốn khổ cho Ta bởi sự phản bội của các con đối với Nhiệm Thể của Ta và gây đau thương, thống khổ khủng khiếp cho những người mà các con tố cáo là dị giáo nhân Danh Ta.
Các con sẽ gạt lý lẽ sang một bên khi các con bằng mọi cách bào chữa cho việc các con đi theo con đường hoàn toàn đối nghịch với con đường mà Ta đã vạch ra cho các con qua Cái Chết của Ta trên Thập Giá.
Satan là kẻ tố cáo hết sức tồi tệ đối với con cái Thiên Chúa và khi hắn hiện diện nơi những linh hồn mà hắn tàn phá, thì hắn sẽ đưa ra mọi lời tố cáo chống lại con cái Thiên Chúa để khiến cho con người không tin tưởng vào Lời Ta. Hắn sẽ lừa gạt để khiến cho các con không hề hay biết gì về Tình Yêu mà Thiên Chúa dành cho các con. Hắn sẽ phá hủy mọi nền tảng đức tin mà các con có nếu như các con đầu hàng hắn. Hắn sẽ lợi dụng ý chí tự do của các con - quyền tự do mà Thiên Chúa đã ban cho các con - và hắn sẽ làm cho các con tin rằng các con có thể sống mà không cần đến Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hầu như người ta sẽ không thể nào tìm thấy Sách Kinh Thánh (28/01/2015)

Thứ tư ngày 28 tháng 1 năm 2015, lúc 17:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con người đã xua đuổi Ta vào nơi khốn cùng và Ta cảm thấy khốn khổ trong Nỗi Đau của Ta bởi cách mà con người đang phỉ báng Đức Tin Kitô Giáo trên thế giới.
Tiếng Nói của Ta chỉ như là tiếng thì thầm giữa những tiếng gầm thét của con thú và của những kẻ thù nghịch Ta. Những tiếng nói chống đối sẽ gia tăng và nhấn chìm Lời của Thiên Chúa, vốn xuất phát từ chính Sự Sống của Ta. Những kẻ theo dị giáo, những kẻ thờ tà thần, những thị nhân giả và những ngôn sứ giả, những kẻ phản bội và những kẻ yêu thích của cải thế gian, sẽ đồng loạt nổi lên chống lại Ta. Những ai theo sát Bước Chân Ta sẽ bị người đời chà đạp và bị chất gánh nặng Thập Giá của Ta và họ sẽ phải vượt qua chướng ngại vô cùng gian khó nếu như họ muốn bảo vệ tất cả những điều mà Ta đã truyền dạy. 
Hầu như người ta sẽ không thể nào tìm thấy Sách Kinh Thánh trước khi Sách Kinh Thánh hoàn toàn biến mất. Người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để chối bỏ Thiên Chúa cho đến khi Lời của Thiên Chúa bị người ta thay thế bằng thứ giáo điều của thế giới tối tăm. Những ai trong các con tin vào Ta, Chúa Giêsu của các con, thì các con không bao giờ được phép chạy theo bất cứ sự gì vốn không đến từ Ta. Chỉ có mình Ta mới bảo vệ được các con trước mối nguy hại và chỉ nhờ vào Ta thì các con mới có được Ơn Cứu Rỗi Đời Đời.
Các con phải cẩn thận trước những lời cầu nguyện đầy dối trá mà người ta có thể bày ra cho các con, vì những lời cầu nguyện này không được Chúa Thánh Thần linh hứng và các con phải tránh xa những lời cầu nguyện này. Bằng việc bỏ đi một từ, một cụm từ hoặc đôi chỗ đơn giản bị cắt bớt đi, người ta có biến một lời nguyện thành một điều dối trá. Sự dữ là kẻ hủy diệt linh hồn một cách thầm lặng và thật không dễ để phát hiện khi người ta phơi bày sự dữ ra như là Sự Thật. Đã đến lúc để các con phải thu dọn khu vườn tâm hồn của các con và phải luôn trung thành với tất cả những điều mà Ta đã truyền dạy các con, vì bất cứ thứ gì khác đều là bất xứng và có thể làm cho các con đánh mất đức tin.
Các con không bao giờ được phép gạt bỏ đức tin mà các con đặt nơi Ta và gạt bỏ niềm xác tín vào Lời Hứa trở lại trong Vinh Quang Rạng Ngời của Ta để chạy theo sự phù phiếm của các ngôn sứ giả, những kẻ thờ tà thần đầy mê hoặc, những kẻ ngoại giáo và những kẻ theo dị giáo. Những kẻ thù nghịch Ta đang làm việc cật lực để lừa gạt các con và phần lớn trong số chúng đều biết rất rõ về Ta nhưng chúng lại muốn khước từ Ta bằng mọi giá. Các con phải luôn sống như một trẻ nhỏ với lòng đầy tín thác khi các con kêu cầu đến Ta và Ta sẽ dẫn dắt các con trên Đường đến với Vương Quốc của Ta. Ta sẽ bảo vệ tất cả các con, vốn là những người hoàn toàn tín thác vào Tình Yêu và Thánh ý của Ta. Chỉ khi ấy Ta mới có thể can thiệp để phá tan những kẻ thù nghịch Ta và loan truyền Sự Thật, nhờ đó thế giới mới có thể chào đón mọi con cái của Thiên Chúa.
Niềm tín thác và lòng tin cậy mến là những điều quan trọng nếu các con muốn có được sức mạnh để luôn đồng hành với Ta. Tình yêu vô điều kiện của các con dành cho Ta sẽ giúp các con có được những ân Sủng trọng đại trên hành trình hướng tới Vương Quốc Vinh Hiển của Ta - một thế giới không bao giờ cùng tận.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ngôn sứ Kha-nốc và ngôn sứ Ê-li-a sẽ không xuất hiện trong bộ dạng con người (29/01/2015)

Thứ năm ngày 29 tháng 1 năm 2015, lúc 21:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chính những người Công Giáo và những người Do Thái sẽ phải đối mặt với sự chống đối khủng khiếp nhất trong những thời điểm ở phía trước. Họ sẽ phải chịu sự phân biệt đối xử, sự chống đối và sự thù nghịch khi tình trạng bội giáo bủa vây nhân loại. Tiếng nói của họ sẽ bị người đời dập tắt vì những sự dối trá sẽ tàn phá tâm trí của con cái Thiên Chúa khi tên ác quỷ lừa gạt để nhân loại khước từ Lời của Thiên Chúa.
Hai chứng nhân này sẽ tiếp tục rao giảng Sự Thật qua những người mạnh mẽ trong số họ để loan truyền Lửa của Chúa Thánh Thần đến khi Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa hiển trị trên nhân loại. Thần khí của ngôn sứ Kha-nốc và ngôn sứ ê-li-a sẽ ngập tràn nơi linh hồn họ và họ sẽ khiến cho người đời tức giận chống đối khi họ làm chứng cho Thiên Chúa, làm chứng cho Sự Thật và Sự Sống mà hàng tỉ người sẽ khước từ. Như đã được tiên báo, hai chứng nhân này sẽ bị người đời chống đối kịch liệt, nhưng khốn cho kẻ nào tìm cách tiêu diệt họ vì Thiên Chúa sẽ trừng phạt những kẻ thù của Người để hai chứng nhân này giữ cho Lửa Tình Yêu của Người sống động trong một thế giới vốn sẽ bị bao trùm bởi bóng tối của tình trạng bội giáo.
Ngôn sứ Kha-nốc và ngôn sứ ê-li-a sẽ không xuất hiện trong bộ dạng con người, nhưng các con hãy biết rằng, họ sẽ hiện diện trong tinh thần của hai chứng nhân và chính nhờ sự hy sinh của họ mà Thiên Chúa sẽ cứu vớt những người mù lòa trước Sự Thật.
Các con đừng bao giờ sợ hãi Sự Thật, các con chỉ nên sợ những kẻ lòng đầy thù hận đối với Ta, Chúa Giêsu Kitô, đến nỗi chúng sẽ thực hiện mọi hành động độc ác nhằm bịt miệng hai chứng nhân. Nhưng chúng cũng không thể gây ảnh hưởng đối với hai chứng nhân vì Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ tuôn ra từ môi miệng họ và đâm thấu tâm hồn của những người hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Và rồi khi đến thời điểm, Công Giáo và Do Thái Giáo sẽ bị cấm cản và những ai bạo gan để công khai cử hành thánh lễ trong hai tôn giáo này, sẽ bị người đời tố cáo là phạm tội ác nặng nề. Các Đền Thờ và Thánh Đường sẽ bị thiêu rụi thành những đống tro tàn và thế giới sẽ tỏ ra vui mừng trước sự hủy diệt các Tín Hữu của Thiên Chúa và người ta sẽ ăn mừng vì cái chết của họ.
Sau đó, nhân loại sẽ nghe Tiếng Nói của Thiên Chúa khắp mọi nơi trên thế giới và từ đống tro tàn, một Khởi Đầu Mới sẽ xuất hiện, đó sẽ là một Giêrusalem Mới, một thế giới mới tinh tuyền không mang vết nhơ của tội lỗi.
Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com