Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Tháng 4/2014- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 4/2014- SÁCH SỰ THẬT


Chính vì những linh hồn đáng thương này mà Ta đã phải khóc Nước Mắt Máu trong Vườn Giệtsimani (01/04/2014)

Thứ Ba, ngày 01 tháng 04 năm 2014 lúc 21 giờ 00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đôi khi mức độ lớn mạnh nhanh chóng của Sứ Vụ Thánh Thiêng này có thể gây bất ngờ. Điều quan trọng là tất cả mọi quốc gia lắng nghe Lời Ta và Các Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện được hình thành trong mọi quốc gia, đặc biệt là trong những quốc gia không tôn kính Ta.
Đừng bao giờ để cho sức mạnh của những Thông Điệp này làm lu mờ đi lý do vì sao Ta phải đánh động nhận loại. Ta muốn ngay cả những linh hồn chai đá nhất, lắng nghe và nghe được những gì Ta nói và hiểu được Lời Hứa của Ta, những linh hồn này không hề muốn để cho Chúa Thánh Thần đánh động tâm hồn họ.
Kế Hoạch Cứu Độ của Ta không dành riêng cho những người sùng đạo nhất - Kế Hoạch Cứu Độ của Ta dành cho mọi người, bao gồm cả những người mà linh hồn đen tối của họ có thể khiến các con ghê tởm. Chính vì những linh hồn đáng thương này mà Ta đã phải khóc Nước Mắt Máu trong Vườn Giệtsimani. Họ là những linh hồn cay nghiệt, lầm lạc - những kẻ yêu chuộng con thú - mà Satan đã phơi bày ra trước mắt Ta. Hắn bày ra cho Ta thấy biết bao nhiêu người sẽ khước từ Ta, bất chấp việc Ta dâng lên Thiên Chúa sự hy sinh của Ta và Mong Muốn của Ta là cứu chuộc nhân loại qua cái chết của Ta trên Thập Giá. Hỡi con gái của Ta, Nỗi Đau của Ta vì những linh hồn này đang nhức nhối và các con không bao giờ được phép bỏ qua Mong Muốn của Ta là đánh động những người không có đức tin.Cho dù các con có bị khinh thường; bị phỉ nhổ và bị nguyền rủa thế nào, thì các con cũng phải vượt lên trên sự hận thù, vốn sẽ luôn đạt đến những mức độ khủng khiếp chưa từng thấy trong Sứ Vụ này và hãy đem đến cho Ta những linh hồn này, bằng bất cứ giá nào. Các con hãy đem đến cho Ta những tín hữu yêu dấu của Ta và sau đó là những người không nhận biết Ta hoặc những người có thể không nhận biết Ta. Kế đến hãy đem đến cho Ta linh hồn của những người thù ghét Ta. Việc làm này phải là mục tiêu của mỗi người trong các con. Khi các con đem đến cho Ta linh hồn của những con người đau buồn đáng thương này, Ta sẽ ban cho họ những ân Sủng trọng đại, để Ta có thể lôi kéo họ vào trong Lòng Thương Xót của Ta.
Khi các con nhìn ra chung quanh và trông thấy linh hồn của những người mà các con tiếp xúc, những người không hề biết gì về Kế Hoạch trở lại của Ta, các con phải đánh động họ và dâng họ lên cho Ta. Các con sẽ đem lại cho Ta niềm an ủi và niềm vui lớn lao khi các con làm được điều này, vì khi ấy Ta có thể thực hiện bất cứ sự gì để quy tụ tất cả các linh hồn khắp mọi nơi.
Hãy dấn thân và hãy lớn mạnh vì đường lối đã được chuẩn bị sẵn sàng. Chỉ là một quãng thời gian ngắn từ khi Ta kêu gọi nhân loại lần đầu tiên, qua Sứ Vụ này. Tuy nhiên, đó là một hành trình đầy gian khổ và giờ đây tất cả mọi con đường sẽ dẫn ra nhiều hướng và sẽ mở rộng để không một quốc gia nào bị loại trừ vì Lòng Thương Xót của Ta quả là vô biên.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Ơn hoán cải mà Chúa Cha đã hứa ban, sẽ bắt đầu xảy ra trong tháng này (02/04/2014)

Thứ tư ngày 2 tháng 4 năm 2014 lúc 16:27
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Ơn hoán cải mà Chúa Cha đã hứa ban, sẽ bắt đầu xảy ra trong tháng này và sẽ lan rộng khắp thế giới nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần. Nhiều linh hồn sẽ được tha thứ và những tội nhân chai đá nhất sẽ được tỏ cho thấy Lòng Thương Xót vô biên của Con Mẹ.
Nhiều người vốn không tin vào Thiên Chúa và sống như thể không có Sự Sống Đời Đời, sẽ là những người đầu tiên mà Chúa Cha mong muốn tỏ cho thấy ánh Sáng của Sự Thật. Những người này được Thiên Chúa rất mực yêu thương và sự vô tín của họ sẽ được thay thế bằng tình yêu và lòng khao khát xưng thú tội lỗi với Chúa Giêsu Kitô, Đấng mà họ đã ruồng bỏ. Linh hồn của những ai đã phạm tội lỗi khủng khiếp và là những người bị tàn phá bởi ảnh hưởng của tên ác quỷ, sẽ là những người được ưu tiên kế tiếp. Họ sẽ được ban cho những ân Sủng trọng đại và Lòng Thương Xót của Con Mẹ sẽ đánh động mạnh tâm hồn họ, quá bất ngờ đến nỗi sự hoán cải của họ sẽ xảy ra tức thì. Phép lạ này sẽ là quá bất ngờ đến nỗi khi họ bắt đầu loan báo tin tốt lành của Phúc âm, thì nhiều người sẽ bừng tỉnh và lắng nghe họ.
Chính vì sự hoán cải của những người đau khổ nhất mà càng có thêm nhiều linh hồn nữa được cứu rỗi. Khi ấy, sự việc sẽ tùy thuộc vào tất cả những ai đã bước theo Sự Thật, liên quan đến việc họ có mong muốn giữ lòng trung thành với Thánh Tử của Mẹ và những Giáo Huấn của Người hay không. Chính những linh hồn này là những người sẽ phải chịu đau khổ nhiều nhất, vì họ thuộc về Thiên Chúa và chính vì họ thuộc về Thiên Chúa nên tên ác quỷ sẽ thực hiện mọi nỗ lực để gây đau khổ cho họ bằng những nghi ngờ về Sự Thật. Đây là những linh hồn sẽ bị lôi kéo ra khỏi Thánh Tử của Mẹ và là những linh hồn mà tên ác quỷ thèm khát nhất.
Để bảo vệ đức tin của các Kitô Hữu ở khắp mọi nơi, xin các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này:
Chiến Dịch Cầu Nguyện (144) Bảo vệ Đức Tin Kitô Giáo
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin chuyển cầu cho linh hồn của các Kitô Hữu trên toàn thế giới.
Xin giúp họ gìn giữ đức tin và giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Chúa Giêsu Kitô. Xin Mẹ chuyển cầu để họ có được sức mạnh trong tâm trí và linh hồn để luôn gìn giữ đức tin.
Thân lạy Mẹ, xin Mẹ chuyển cầu để họ hiểu được Sự Thật và được ban cho ân Sủng để nhận ra bất cứ giáo lý lầm lạc nào mà người ta bày ra cho họ nhân Danh Thánh Tử của Mẹ.
Xin giúp họ giữ lòng trung thành và trở nên những tôi tớ trung tín của Thiên Chúa, xin giúp họ từ bỏ sự dữ và những sự dối trá, ngay cả khi họ phải chịu đau khổ và bị chế nhạo vì thực hiện những điều ấy.
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin bảo vệ tất cả con cái của Mẹ và xin Mẹ chuyển cầu để mọi Kitô Hữu tuân theo đường lối của Thiên Chúa đến hơi thở cuối cùng. Amen.
Hỡi các con, Chúa Giêsu yêu thương mọi người. Người sẽ luôn nỗ lực hết sức để bảo vệ các con khỏi nguy hại và Người sẽ can thiệp theo những cách thức phi thường nhất để bảo vệ các con khỏi mọi sự dữ trong những ngày đen tối khi các con phải chịu đau khổ vì Danh Người. Hãy tín thác vào Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, khi Mẹ chuyển cầu cho các con để dẫn đưa các con đến gần hơn với Thánh Tử của Mẹ trong những thử thách ở phía trước.
Cám ơn các con đã đáp lại Lời Mời Gọi này từ Thiên Đàng.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Mẹ Thiên Chúa
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chừng nào tình yêu còn triển nở thì nhân loại vẫn có thể sống còn (03/04/2014)

Thứ năm ngày 3 tháng 4 năm 2014 lúc 17 giờ 11
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tình yêu là một trong những Tặng ân quyền năng nhất của Thiên Chúa. Chừng nào tình yêu còn triển nở thì nhân loại vẫn có thể sống còn. Tình yêu vượt thắng tất cả mọi sự dữ, chia rẽ, hận thù, vì tình yêu thuộc về Thiên Chúa, Đấng Toàn Năng, và không một thế lực sự dữ nào có thể hoàn toàn hủy diệt được tình yêu.
Khi một linh hồn thực sự gắn bó mật thiết với Thánh Tâm Ta, thì Ta sẽ đong đầy tình yêu trong linh hồn ấy. Ta sẽ bảo bọc linh hồn ấy bằng Tặng ân tình yêu và vì thế, họ không thể nào thù ghét tha nhân được, kể cả những ai gây đau khổ cho họ. Khi tình yêu hiện diện trong một linh hồn, thì tình yêu ấy được Thiên Chúa dùng để lôi kéo những linh hồn khác đến với Người. Tình yêu ấy được dùng để mang niềm vui và sự an ủi đến với những ai sống trong cảnh túng thiếu và những ai phải chịu đau khổ. Tình yêu là một ân Sủng, tuy nhiên, tình yêu được ban cho những linh hồn ưu tuyển để họ có thể chia sẻ tình yêu với tha nhân vì Vinh Quang của Thiên Chúa. ôi, những linh hồn này mang lại cho Ta niềm vui biết bao khi họ đón nhận Tình Yêu của Ta một cách vô điều kiện. Khi người ta hân hoan đón nhận sự Hiện Diện của Ta bằng tâm hồn rộng mở và để cho Ta ngự trị trong linh hồn họ, thì những linh hồn này trở nên như những bình chứa của Ta và giống như một loại rượu ngon, họ làm cho no thỏa và làm mãn nguyện những ai khao khát sự Hiện Diện của Ta.
Tình yêu là phương thế mà qua đó Ta thông truyền cho nhân loại, cho đến Ngày Trọng Đại khi Ta đến để thu hồi lại Vương Quốc của Ta. Khi Tình Yêu đích thực hiện diện, thì có Ta hiện diện. Khi vắng bóng tình yêu, thì sự Hiện Diện của Ta không còn nữa. Nhiều người đã loại bỏ Ta và vì thế họ không thể cảm nhận được sự viên mãn của Tặng ân Tình Yêu như cần phải có.
Ta hứa với tất cả các con rằng ta sẽ lan tỏa Tặng ân Tình Yêu của Ta trong Sứ Vụ này. Tình Yêu của Ta sẽ là đặc điểm nổi bật và những ai đáp lại Lời Mời Gọi của Ta, sẽ được Tình Yêu của Ta bảo bọc, khi họ đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này:
Chiến Dịch Cầu Nguyện (145) Xin đong đầy trong con Tặng ân Tình Yêu của Chúa
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin đong đầy tâm hồn trống rỗng của con Tặng ân Tình Yêu của Chúa.
Xin đong đầy linh hồn con sự Hiện Diện của Chúa. Xin giúp con trở thành khí cụ Bình An, sự Điềm Tĩnh và Lòng Thương Xót của Chúa.
Xin luôn mở rộng tâm hồn con trước cảnh khốn cùng của tha nhân và xin ban cho con ân Sủng để tha thứ cho những ai khước từ Chúa và những ai lỗi phạm đến con.
Xin giúp con loan báo Tình Yêu của Chúa bằng gương sáng, như chính Chúa sẽ thực hiện trong hoàn cảnh của con. Amen.
Ta sẽ đánh động linh hồn của mọi người, những người để cho Ta bước vào tâm hồn họ. Tình Yêu sẽ mang lại cho các con hạnh phúc đời đời. Bằng việc đón nhận Tình Yêu của Ta với một tâm hồn rộng mở mà không hề thắc mắc gì, các con sẽ mang lại cho Ta niềm vui lớn lao. Tặng ân Tình Yêu của Ta giờ đây thuộc về các con và Ta mong muốn rằng các con sẽ đặt Tặng ân Tình Yêu của Ta trước mặt các con trong tất cả mọi việc các con làm, kể từ hôm nay trở đi. Bằng cách này, các con sẽ giúp đánh bại sự thù hận vốn đến từ Satan và chỉ gây ra sự tàn phá đối với nhân loại. Bằng Tặng ân Tình Yêu này, Ta sẽ tuôn đổ trên tất cả các con một Phúc Lành đặc biệt; một Phúc Lành phi thường và đầy quyền năng mà các con sẽ cảm nhận khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này và đặc biệt là đọc trong Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện, Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện là vô cùng quan trọng trong Sứ Vụ của Ta để cứu rỗi các linh hồn.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Họ sẽ dẫn đưa hàng triệu người Công Giáo vào sự lầm lạc nghiêm trọng và các Giáo Hội của Ta sẽ mất đi sự Thánh Thiện (04/04/2014)

Thứ Sáu, ngày 04 tháng 04 năm 2014 lúc 23:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thiên Chúa không mặc khải cho loài người những lời tiên tri để gây nên sự náo động. Những lời tiên tri được ban cho nhân loại nhằm chuẩn bị cho tương lai của nhân loại trong Vương Quốc của Ta, nhờ đó họ được báo trước về những mối nguy hiểm có thể xảy ra đối với linh hồn họ. Mọi sự Can Thiệp bởi Lệnh Truyền của Cha Ta, trong cuộc sống của các con, là vì lợi ích của chính các con và vì lợi ích của linh hồn tha nhân.
Hỡi con gái của Ta, những Lời Tiên Tri, được ban cho con, đã thực sự bắt đầu ứng nghiệm. Những kẻ giả mạo đã nắm quyền kiểm soát, từ bên trong, và chúng sẽ tiếp tục lừa gạt nhân loại để người ta tin rằng một thứ giáo lý mới đã được tạo ra - thứ giáo lý mới này có thể thay đổi những gì hiện có trong Lề Luật Thánh Thiêng mà Thiên Chúa đã thiết lập, để thích hợp với đời sống con người trong tất cả các tôn giáo. Hãy đề phòng chữ "đại kết" hoặc bất cứ mưu toan nào nhằm giành lấy Giáo Hội của Ta trên Trái Đất và tước bỏ tính chất Thánh Thiêng của Giáo Hội.
Kẻ nào làm xáo trộn nghi thức Phụng Vụ thì không phải là tôi tớ đích thực của Ta, tuy nhiên đó lại chính là điều sẽ xảy ra. Và những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ làm gì? Họ sẽ cúi đầu, giơ cao tay với lời ca ngợi tán dương dành cho thứ giáo lý mới sai lạc và chối bỏ Toàn Bộ những điều mà Ta đã ban cho nhân loại. Việc họ yêu chuộng những của cải thế gian; khát khao được người đời ngưỡng mộ và những tham vọng cao ngất của họ sẽ khiến họ đánh mất những lời khấn thánh hiến của họ. Họ sẽ trở thành những kẻ phản bội và quay lưng lại với Ta. Họ sẽ dẫn đưa hàng triệu người Công Giáo vào sự lầm lạc nghiêm trọng và các Giáo Hội của Ta sẽ mất đi sự Thánh Thiện. Không bao lâu sau đó, khi thành phần chính trong Giáo Hội của Ta đã bị mạo phạm, họ sẽ quy tụ tất cả các tín ngưỡng thuộc Kitô Giáo và bày ra những phái đại kết mới, sự việc này sẽ dẫn đến việc tuyên bố công khai, vốn sẽ chối bỏ sự hiện hữu của Hỏa Ngục. Kế đến là làm ngược lại, hoàn toàn ngược lại với Sự Thật, tất cả các tín hữu sẽ được dạy bảo rằng tội lỗi là tùy theo sự nhận xét của mỗi người và rằng do tội nguyên tổ, nên tội lỗi là không thể tránh khỏi. Vì thế, các con sẽ được dạy bảo rằng tội lỗi không phải là điều gì đáng phải lo nghĩ. Tội lỗi tự nó sẽ được người ta định nghĩa lại. Một khi điều đó xảy ra, tất cả mọi ý thức về luân thường đạo lý sẽ biến mất. Khi đạo đức không còn được coi là quan trọng nữa, thì tội lỗi sẽ lan tràn. Tội lỗi sẽ lan rộng, gia tăng, cho đến khi xã hội sẽ suy sụp và đối với những ai vẫn còn giữ lòng trung thành với Giáo Hội của Ta - Giáo Hội Đích Thực – thì đó sẽ là một cảnh tượng kinh hoàng khi phải chứng kiến.
Con người ta sẽ lấy làm kiêu hãnh về tội lỗi, khoe khoang một cách công khai về sự thiếu đạo đức của họ và tôn giáo toàn cầu mới sẽ dõng dạc tuyên bố rằng trong Mắt Thiên Chúa, tội lỗi sẽ chẳng bao giờ gây trở ngại cho các con hoặc gây hại cho các con. Chúa mà chúng ám chỉ chính là Satan, nhưng chúng sẽ không bao giờ nói cho các con biết điều này. Để chế nhạo Ta, chúng sẽ dẫn đưa các con đến với tên phản Kitô, kẻ sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, vì hắn sẽ được tên ngôn sứ giả hoan nghênh và tôn thờ. Tên phản Kitô sẽ thực hiện tất cả mọi thứ trái nghịch với những Giáo Huấn của Ta, nhưng hắn sẽ thực hiện điều đó với đầy sự thuyết phục và lôi cuốn. Hàng triệu người sẽ tôn thờ hắn. Tất cả những gì thuộc về hắn đều không đến từ Ta. Hắn sẽ lừa gạt rất nhiều người, đến nỗi hắn sẽ dễ dàng dẫn đưa con cái Thiên Chúa vào lạc giáo và sự ghê tởm khốc hại.
Ta đang chuẩn bị tất cả các con cho ngày này. Quả là rất khó khăn cho nhiều người trong các con đón nhận tin này, nhưng điều đó là Sự Thật. Sự Thật sẽ giải thoát linh hồn các con khỏi sự chết. Khi các con chống lại Sự Thật thì không có gì tốt đẹp đến với các con - chỉ có sự tuyệt vọng mà thôi. Khi ngăn cản người ta giữ lòng trung thành với Giáo Hội của Ta, qua việc thúc đẩy họ đi theo lạc giáo, mà chính từ bên trong Giáo Hội của Ta đang sắp sửa gây ra cho nhân loại, thì các ngươi sẽ bị ném cho thú dữ ăn thịt. Những kẻ hủy hoại linh hồn tha nhân bằng vũ lực, sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt khủng khiếp nhất bởi Tay Ta.
Hãy đón nhận Sự Thật và hãy tự chuẩn bị cho các con. Hãy bước theo Ta và Ta sẽ dẫn dắt các con đến với Vương Quốc của Ta một cách an toàn. Nếu các con đi theo con thú, thì hắn sẽ đưa các con và những người mà các con dẫn dắt vào lửa Hỏa Ngục đời đời.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Kế Hoạch để quy tụ Giáo Hội của Ta vào Nơi Nương Náu, sắp sửa được tỏ bày (05/04/2014)

Thứ bảy ngày 5 tháng 4 năm 2014 lúc 18:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mong muốn ban lòng can đảm và sức mạnh tinh thần cho từng người trong các con, những người đã được ban cho Ơn phân định để nhận ra Tiếng Nói của Ta khi Ta thông truyền cho nhân loại qua những Thông Điệp này.
Khi Đạo Binh Còn Sót lại của Ta vững mạnh tiến về phía trước trong sự hiệp nhất với Giáo Hội của Ta trên trái đất, các con sẽ sớm nhận thấy rằng nhiều người không còn tham dự vào các Bí Tích Thánh Thiêng nữa. Điều này gây đau buồn cho các con và rồi trở thành nỗi khổ tâm của các con vì chẳng bao lâu nữa các Bí Tích sẽ bị báng bổ và sẽ không còn là chính những Bí Tích mà Ta đã ban cho nhân loại. Các con không bao giờ được phép lãng phí thời gian nếu các con thực lòng tin rằng Ta đang phán truyền cho các con. Hãy dấn thân và hãy quy tụ các linh mục của Ta và những ai đáp lại Lời Mời Gọi của Ta. Và rồi hãy chuẩn bị cho những năm sắp tới để họ có thể nuôi dưỡng đoàn chiên của Ta bằng Bánh Trường Sinh, khi không còn vết tích về sự Hiện Diện của Ta nữa.
Khi tất cả những gì thuộc về Ta và những gì nói về Ta bị lấy đi khỏi các Giáo Hội của Ta, thì tất cả những gì còn lại sẽ không đến từ Ta. Hiện thân của tên ác quỷ sẽ xâm nhập vào Giáo Hội của Ta và hắn sẽ tàn phá mọi con người sấp mình phủ phục tôn thờ hắn. Hắn sẽ tàn phá nhiều linh hồn đến muôn đời và các con phải luôn luôn tỉnh thức vì những thời điểm sẽ xảy ra ở phía trước. Đừng tự mở lòng mình ra với thứ dị giáo vốn sẽ xâm nhập vào Giáo Hội của Ta từ bên trong lẫn bên ngoài. Giờ đây các con đang được chuẩn bị, vì thế các con phải tuân theo tất cả những gì Ta truyền cho các con, để các con có thể cố gắng hết sức có thể được nhằm cứu Giáo Hội của Ta khỏi những kẻ thù.
Kế Hoạch để quy tụ Giáo Hội của Ta vào Nơi Nương Náu sắp sửa được tỏ bày. Khi Ta truyền lệnh cho các con, các con sẽ cần đến sức mạnh và lòng nhẫn nại phi thường, vì kẻ thù của các con sẽ là tên phản Kitô - và đáng buồn thay, đội quân của hắn sẽ to lớn hơn đạo binh của Ta. Và vì thế, điều này sẽ khiến cho các con dễ ngã lòng, nhưng các con hãy biết rằng, chúng sẽ không có được sự nâng đỡ của Quyền Năng Thiên Chúa và chúng sẽ không bao giờ thắng được các con một khi các con giữ lòng trung thành với Lời Ta.
Hãy dấn thân trong bình an và hãy chờ đợi những lệnh truyền của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những ai ra sức bảo vệ Lời Chúa trong các Giáo Hội của Ta, sẽ bị trục xuất để làm cho họ phải im lặng (07/04/2014)

Thứ hai, ngày 07 tháng 04 năm 2014, lúc 19:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những kẻ nắm vai trò chính yếu đã được cài đặt vào trong Giáo Hội và mọi chi tiết trong kế hoạch để chuẩn bị nhân loại cho tên phản Kitô, đã được hoàn tất. Mọi thay đổi mà các con chứng kiến trong giới chính trị và trong Giáo Hội của Ta trên Trái Đất đã được liên kết với nhau – khi mà mọi tín hiệu đã được sắp đặt giữa các quốc gia – cũng như mọi luật lệ của họ đặt ra chống lại những Lề Luật của Thiên Chúa. Không phải ngẫu nhiên mà những luật lệ ghê tởm ấy lại đang được đưa ra trên toàn thế giới, với tốc độ nhanh chóng như hiện nay, vì chúng đã được sắp đặt một cách kỹ lưỡng.
Người ta sẽ nhanh chóng đưa ra cho các con những thông báo mới mẻ và bất ngờ, liên quan đến việc hình thành các mối liên kết giữa Nhà nước và Giáo Hội, nơi mà những luật lệ của họ sẽ trở nên gắn kết với nhau. Những ai cố gắng bảo vệ Lời Chúa trong các Giáo Hội của Ta, sẽ bị trục xuất để làm cho họ phải im lặng. Người ta sẽ không tỏ chút lòng thương xót nào đối với những ai cố gắng bảo vệ Giáo Hội của Ta, vì những kẻ thù của Ta sẽ tuyên bố điều trái ngược là điều đúng. Các con, những môn đệ của Ta, sẽ bị gọi là những kẻ lạc giáo vì không tuân theo các quy định mới mà Giáo Hội của Ta sẽ sớm đặt ra. Người ta sẽ bảo với các con rằng Giáo hội của Ta không thể sai lầm, chính vì thế mà ngay cả khi các con bảo vệ Sự Thật, các con sẽ bị cô lập. Giáo Hội của Ta sẽ không bao giờ sai lầm. Những người lãnh đạo mà Ta đã chọn sẽ không bao giờ sai lầm, nhưng khi một kẻ mạo danh cướp lấy quyền lực, thì các con không được phép theo hắn, khi hắn tuyên bố Sự Thật là điều dối trá.
Nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, các con sẽ biết được ngày này, khi ngày này xuất hiện. Và vào ngày đó, các con phải bước theo Ta, Chúa Giêsu Kitô của các con. Các con hãy cầu xin để có được Lòng Can Đảm của Ta, hầu Ta có thể giữ gìn các con, vì các con sẽ cần có một tinh thần thép để giữ vững lòng trung thành với Ta, khi mà nhân loại bị ép buộc vào tình thế không thể nào kháng cự để hoàn toàn dâng nộp ý chí tự do cho tên phản kitô.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con sẽ nhận ra những kẻ phản bội này qua những cử chỉ mang tính biểu tượng của chúng, những cử chỉ xúc phạm đến Thiên Tính của Ta (08/04/2014)

Thứ Ba, ngày 08 tháng 04 năm 2014 lúc 20 giờ 20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những kẻ thù nghịch Ta thì không phải là những kẻ không tin vào Ta. Không, chúng là những kẻ biết rất rõ Vai Trò của Ta, nhưng lại thù ghét Ta. Không phải tất cả bọn chúng đều hiểu tại sao chúng lại thù ghét Ta, nhưng Ta có thể phân biệt chúng thành hai nhóm.
Nhóm thứ nhất ghét bỏ Sự Thật. Chúng thích tham gia vào những thú vui tội lỗi, biện minh cho mọi hành vi và việc làm độc ác, và chỉ thỏa mãn những dục vọng của chúng, gây tổn hại đến những nhu cầu của tha nhân. Chúng chỉ quan tâm đến chính bản thân và bắt chước mọi tính cách của tên ác quỷ. Tiếp đến, có những kẻ biết Ta là Ai và Vai Trò của Ta là gì, nhưng chúng hoàn toàn khước từ Ta, để chạy theo Satan, dưới sự mê hoặc của chính kẻ gài bẫy chúng. Đây là những kẻ sẽ thực hiện, không những mọi điều ngược lại với những gì mà Ta đã dạy bảo, chúng lại còn thường xuyên lăng mạ Ta mỗi khi có cơ hội.
Giống như việc tôn thờ Satan có liên quan đến những biểu tượng, những kẻ phản bội Ta sẽ chế nhạo Ta bằng cách đặt những biểu tượng xấu xa của tên ác quỷ trước Nhan Ta. Trong mọi nghi lễ mà chúng tham dự để tôn thờ Satan, chúng sẽ báng bổ Thánh Giá của Ta và mọi sự liên quan đến Cuộc Thương Khó của Ta. Các con sẽ nhận ra những kẻ phản bội này qua những cử chỉ mang tính biểu tượng của chúng, những cử chỉ xúc phạm đến Thiên Tính của Ta. Chẳng bao lâu nữa, những ai trong các con nhận biết được Sự Thật, sẽ phân biệt được những người thật lòng phụng sự Ta và những người không thật lòng phụng sự Ta.
Những tôi tớ được thánh hiến vốn trung thành với Ta, sẽ tôn vinh Ta trong suốt Tuần Thánh bằng những cử chỉ khiêm hạ của họ, kể cả việc họ sấp mình trước Thánh Giá của Ta và hôn Chân Ta. Họ sẽ chú tâm vào Ta, Chúa Giêsu Kitô, chú tâm vào cái chết của Ta trên Thập Giá và Lời Hứa của Ta để cứu chuộc nhân loại khỏi vòng tội lỗi. Nhưng các con hãy biết rằng, kể từ Tuần Thánh năm nay, những sự rạn nứt sẽ xuất hiện và ý nghĩa về Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta sẽ bị bóp méo. Người ta sẽ bày ra cho các tín hữu những lối diễn giải mới và những lời dối trá sẽ đến từ môi miệng của những kẻ thù nghịch Ta. Cuộc Thương Khó của Ta sẽ bị chế nhạo bằng những cách thức tinh vi và sẽ không thể nhìn thấy ngay trước mắt. Nhưng khi Cái Chết của Ta trên Thập Giá không còn là trọng tâm chính và khi những cử chỉ lạ thường diễn ra trong các Thánh Đường của Ta, thì các con sẽ nhận ra rằng đây là sự khởi đầu của việc tàn phá Giáo Hội của Ta trên Trái Đất.
Khi Satan tấn công nhân loại, mục tiêu đầu tiên mà hắn nhắm vào sẽ luôn là gia đình, vì gia đình tiêu biểu cho tất cả những gì thuộc về Cha Ta. Hắn sẽ phá hoại các cuộc hôn nhân, làm thay đổi ý nghĩa của hôn nhân, ủng hộ phá thai, xúi giục người ta tự tử, và hắn sẽ gây chia rẽ và làm tan vỡ các gia đình. Sau đó hắn sẽ tàn phá và phá huỷ tan tành Gia Đình của Ta - Giáo Hội của Ta trên Trái Đất, vì đó là điều mà hắn đã thề là sẽ gây ra cho Ta vào giờ phút cuối cùng. Hắn đã bắt đầu phá hủy Giáo Hội của Ta rồi và hắn sẽ không ngừng nghỉ, cho đến khi Giáo Hội của Ta sụp đổ hoàn toàn dưới Chân Ta.
Cha Ta đã cho phép một kẻ phá hoại thực hiện điều này, trong bộ dạng của tên phản Kitô, nhưng hắn chỉ có thể phá hủy Giáo Hội của Ta tới mức độ mà hắn được cho phép mà thôi. Giáo Hội của Ta là Gia Đình của Ta và, trong khi một phần lớn con cái của Thiên Chúa sẽ lìa bỏ Ta để đi theo một giáo hội lầm lạc được sắp xếp lại, thì nhiều người vẫn bám chặt vào Ta và vì vậy Giáo Hội của Ta - Thân Mình Ta - không thể chết được.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, xin các con đừng rời bỏ Ta. Các con không được để cho mình bị khuất phục trước sự lừa dối này. Nếu các con yêu mến Ta, các con phải tự nhắc nhở chính mình về mọi điều mà Ta đã dạy bảo các con. Đừng đón nhận bất cứ điều gì mới mẻ, khi điều đó liên quan đến Lời Chí Thánh của Ta. Ta sẽ không bao giờ chấp nhận một lời nào không đến từ Môi Miệng Thánh Thiêng của Ta. Các con cũng vậy. Các con hoặc là theo Ta hoặc là chống lại Ta. Khi các con đón nhận bất cứ lối diễn giải mới lạ nào về Lời Ta trong Kinh Thánh, là các con phản bội Ta. Một khi các con đón nhận lối diễn giải mới lạ về Lời Ta là các con đón nhận toàn bộ một thứ giáo lý mới, vốn sẽ hủy hoại linh hồn các con. Ta yêu thương các con và nếu các con thật lòng yêu mến Ta các con sẽ luôn giữ lòng trung thành với Lời Ta, vốn sẽ không bao giờ thay đổi.
Bất cứ người nào nói rằng họ đến nhân Danh Ta – cho dù người đó là một tôi tớ được thánh hiến, một người đứng đầu Giáo Hội của Ta hoặc là một ngôn sứ – và tuyên bố rằng Lời Ta là một sự bịa đặt, thì những kẻ đó không thuộc về Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, sẽ bị phản bội bởi một Giuđa mới, một kẻ có quyền lực mạnh mẽ (09/04/2014)

Thứ tư, ngày 09 tháng 04 năm 2014, lúc 15:30
Con gái yêu dấu của Mẹ, khi Giuđa Itcariốt phản bội Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, điều này đã gây ra những ảnh hưởng sâu rộng. Vì anh ta là một trong những người gần gũi nhất với Thánh Tử của Mẹ, và là một thành viên trong nhóm tông đồ yêu dấu của Người, nên sự phản bội của anh ta gây rất nhiều đau khổ cho Thánh Tử của Mẹ. Vì anh ta, một kẻ phản bội, từ ngay trong nhóm dưới Quyền Cai Quản của Con Mẹ, nên điều này có nghĩa là những nghi ngờ đã len lỏi vào tâm hồn những người không chắc chắn về việc Thánh Tử của Mẹ có phải là Đấng Mêsia Đích Thực hay không. Nỗi nghi ngờ đã lan rộng và nhiều tông đồ và những kẻ theo Người cảm thấy hoang mang, lạc lõng và sợ hãi. Họ biết rằng một khi Người bị những kẻ thù bắt giữ, thì người ta sẽ nghi ngờ và chối bỏ Sự Thật. Họ cũng biết rằng, nếu họ công khai bảo vệ Thánh Tử của Mẹ, thì họ cũng sẽ phải chịu đau khổ và cuối cùng họ có thể phải chịu cùng một hình phạt dành cho Người. Họ cũng biết rằng họ không có đủ can đảm để mạnh mẽ đứng lên chống lại những kẻ thù của Người, vì sợ bị chế nhạo.
Cũng vậy, kẻ phản bội Thánh Tử của Mẹ, từ ngay bên trong Giáo Hội của Người trên Trái Đất cũng sẽ hành xử như vậy. Thánh Tử của Mẹ sẽ bị phản bội bởi một Giuđa mới, một kẻ có quyền lực mạnh mẽ, từ bên trong Giáo Hội của Người trên Trái Đất. Khi sự phản bội hết sức ghê tởm này xảy ra lần thứ hai, kể từ khi Giuđa Itcariốt bán Thánh Tử của Mẹ với giá ba mươi đồng bạc, điều này sẽ khiến cho mọi dân tộc, mọi quốc gia và mọi niềm tin thuộc Kitô Giáo, nghi ngờ Sự Thật. Sự phản bội này cũng sẽ có ảnh hưởng sâu rộng, vì nó sẽ tạo ra sự nghi ngờ về từng khía cạnh trong Thiên Tính của Con Mẹ. Khi điều này xảy ra, Sự Thật sẽ đổ vỡ. Thay vào đó, sự chết sẽ nổi lên, thối rữa đến tận gốc rễ, không hề có dấu hiệu nào của sự sống. Người ta sẽ tạo ra một thứ tín lý của sự chết sẽ và trang hoàng cho nó bằng tất cả những đặc tính giả dối liên quan đến Thánh Tử của Mẹ, nhưng nó sẽ không hề trổ sinh hoa trái. Tuy nhiên, nó sẽ giống như một cuộc hoán cải mới.
Sự hoán cải thật sự đến từ tình yêu của con người dành cho Thiên Chúa, được thúc đẩy bởi ân Sủng của Chúa Thánh Thần và bởi chính ý chí tự do của họ. Người ta sẽ gian lận áp đặt thứ tín lý mới này cho nhân loại, mà không hề có ý chí tự do của các con. Nếu khước từ thứ tín lý này, thì các con sẽ bị những kẻ thù của Con Mẹ trừng phạt.
Những ai phản bội Thánh Tử của Mẹ trong những ngày cuối cùng, sẽ không có sự sống. Những ai trung thành với Người sẽ được sống mãi trong Vinh Quang của Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Vị Giám Mục cao trọng nhất của Ta sẽ là người gây ra sự bất công khủng khiếp (10/04/2014)

Thứ năm ngày 10 tháng 4 năm 2014 lúc 5 giờ 22 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thánh Tâm Ta đau buồn biết bao vì hoàn cảnh khốn cùng của những tôi tớ được thánh hiến của Ta và vì những thử thách khốn khổ mà họ sẽ phải đối mặt khi những kẻ thù của Ta gây ra. Vị Giám Mục cao trọng nhất của Ta sẽ là người gây ra sự bất công khủng khiếp. Và rồi khi tà khí sự dữ chiếm ngự ông ta, thì những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ bị khiển trách một cách nghiêm khắc nếu họ dám thốt ra những lời nói chống lại những lề luật mới vốn không thuộc về Ta và họ sẽ phải chứng kiến khi người ta đưa những lề luật này vào áp dụng trong những Giáo Hội của Ta.
Nhiều tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ mất tích và bị bỏ tù một cách bất công. Những tôi tớ khác sẽ trốn thoát nhưng sẽ bị săn lùng. Vì thế họ phải chuẩn bị trước cho những ngày ấy một cách hết sức cẩn thận. Không lâu sau đó thì hình ảnh của tên Phản Kitô sẽ được người ta treo trên mọi bàn thờ, trong khi mọi Hình Ảnh về Ta, Thánh Giá của Ta, hình ảnh các thánh và các Bí Tích sẽ biến mất không để lại vết tích gì. Chế độ độc tài này sẽ giống như những chế độ độc tài mà các con từng chứng kiến trước đây trong những quốc gia nơi mà người dân bị chà đạp. Những kẻ chạy theo thứ tôn giáo toàn cầu mới sẽ bị buộc phải phủ phục trước hình ảnh của tên Phản Kitô. Những kẻ sùng bái tà thần này sẽ tự ca tụng mình trước hình ảnh hết sức ghê tởm này, nhưng đó không phải là Hình Thánh Giá mà người ta làm ra - đó chỉ là cánh tay dang ra theo hình thập giá. Tất cả những ai cúi mình phủ phục trước con thú sẽ trở thành nô lệ của hắn và họ sẽ quay lại chống đối những ai không chịu tôn thờ hắn. Họ sẽ phản bội ngay cả những thành viên trong chính gia đình họ và giao nộp họ cho người ta trừng phạt, quyền lực của con thú thật hết sức mạnh mẽ đối với họ.
Ta sẽ ban cho từng người trong các con và đặc biệt là những tôi tớ được thánh hiến của Ta, một hình thức bảo vệ để chống lại quyền lực của con thú và Ta sẽ dẫn dắt các con từng bước đường trong cuộc hành trình bi thảm này. Ta sẽ sai đến với các con những tôi tớ can đảm của Ta, những giám mục, linh mục và những tôi tớ được thánh hiến khác trung thành với Ta - tất cả đều thuộc về Ta - họ sẽ tiếp tục phụng sự Ta. Họ sẽ được ban cho những Tặng ân vốn sẽ giúp các con ở lại trong Ta và vì Ta, nhờ đó các con có thể vượt qua được sự bách hại này mà không bỏ cuộc, cho đến ngày Ta ngự đến để cứu rỗi dân Ta và đưa họ vào Vương Quốc của Ta. Đừng sợ hãi những thời điểm này vì những thời điểm này sẽ không khó khăn nếu các con đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta và học cách tín thác hoàn toàn vào Ta. Hôm nay Ta chúc lành cho các con nhân Danh Chúa Cha và Ta ban cho từng người trong các con Sức Mạnh, Lòng Can Đảm và Sức Chịu Đựng của Ta vì các con sẽ cần đến những Ơn này nếu các con giữ mình như là những Kitô Hữu đích thực và trung thành với Lời Chí Thánh của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Chúa Giêsu giống các con mọi đàng, ngoại trừ tội lỗi, vì phạm tội là điều không thể xảy ra (11/04/2014)

Thứ sáu, ngày 11 tháng 04 năm 2014 , lúc 15:22
Hỡi con gái yêu dấu của Mẹ, bảy thiên thần sa ngã sẽ tấn công Sứ Vụ này và chúng sẽ ra sức lừa dối con cái Thiên Chúa để làm cho họ không trung thành với Đạo Binh Còn Sót Lại của Người. Chúng sẽ hiện ra với những ai mà chúng lừa dối như thể chúng là những thiên thần của ánh Sáng, trong khi chúng hoàn toàn không phải là những thiên thần của ánh Sáng.
Quyền lực của Satan thì rất mạnh mẽ và sự hiện diện của hắn trên thế giới là điều hiển nhiên khi hắn tuyển chọn tất cả các đồ đệ là để xúi giục chúng phô trương sự hiện diện của hắn. Hắn làm điều này thông qua âm nhạc, những tôn giáo, vốn không thuộc về Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, và thông qua những người đứng đằng sau cái gọi là những nhóm thánh thiện, vốn là những kẻ tôn thờ con thú và sự cai trị của hắn trên Trái Đất.
Hỡi các con, các con phải luôn bước theo Thánh Tử của Mẹ, qua tất cả những điều Người đã dạy bảo các con trong suốt thời gian Người sống trên Trái Đất.Lời Chí Thánh của Người là bất khả xâm phạm và là tất cả những gì mà các con cần phải biết, nếu các con muốn bước theo Người trên Con Đường dẫn đến Sự Sống Đời Đời. Các con phải chú tâm vào mong muốn của các con là có được Sự Sống Đời Đời, vì vậy các con hãy sống theo cách mà Thánh Tử của Mẹ đã dạy bảo các con.Đừng bao giờ chấp nhận bất cứ điều gì gieo nghi ngờ cho các con về Thiên Tính của Người. Kẻ nào cả gan tuyên bố những sự dối trá về Thánh Tử của Mẹ thì không có Ơn Chúa Thánh Thần, vì vậy họ không xứng đáng để tuyên bố mọi điều về Thánh Tử của Mẹ.
Thánh Tử của Mẹ là Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, Đấng đã tự hạ mình để mặc lấy xác phàm của con người. Khi Người được sinh ra, thì Ngôi Lời đã mặc lấy Xác Phàm và vì vậy Chúa Giêsu Kitô đã là con người, về mọi phương diện. Chúa Giêsu giống các con mọi đàng, ngoại trừ tội lỗi, vì phạm tội là điều không thể xảy ra.Con Thiên Chúa đã được sai đến để cứu chuộc nhân loại và cứu từng người trong các con khỏi sự chết, vốn xảy ra do tình trạng làm nô lệ cho Satan. Thiên Tính của Người là Toàn Năng, Toàn Thiện, vượt quá tầm hiểu biết của con người và việc chối bỏ Thiên Tính của Người là chối bỏ Quyền Năng của Thiên Chúa. Khi các con chối bỏ Thiên Tính của Người là các con tuyên bố lòng trung thành của các con với tên ác quỷ.
Hỡi các con, các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này và cầu xin Mẹ, Mẹ của các con để bảo vệ các con khỏi sự lừa dối, mà người ta sẽ bày ra trước mắt các con, để dụ dỗ các con chối bỏ Quyền Năng của Thiên Chúa.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (146) Xin Ơn Bảo Vệ khỏi sự lừa dối
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin gìn giữ con bằng Ơn Bảo Vệ để chống lại những sự lừa dối do Satan dựng lên để phá hủy đức tin của các Kitô Hữu.
Xin bảo vệ chúng con khỏi những kẻ thù nghịch Thiên Chúa. Xin gìn giữ chúng con an toàn khỏi những sự dối trá và tà giáo, nhằm làm suy yếu lòng yêu mến của chúng con dành cho Thánh Tử của Mẹ.
Xin giúp chúng con nhận ra những sự dối trá, lừa gạt và mọi sự tấn công mà chúng con có thể đối mặt nhằm dụ dỗ chúng con chối bỏ Sự Thật. Amen.
Cám ơn các con đã đáp lời mời gọi của Mẹ để cảnh báo các con về sự lừa dối khủng khiếp, vốn sẽ sớm bủa vây Giáo Hội của Con Mẹ trên Trái Đất.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tình Yêu của Ta và đức tin của các con, khi đuợc hiệp nhất với nhau, sẽ trở thành Thanh Gươm Cứu Rỗi (12/04/2014)

Thứ bảy, ngày 12 tháng 04 năm 2014, lúc 15:42
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Thiên Chúa can thiệp vào thế giới, thông qua các ngôn sứ do Người tuyển chọn, thì Lời Chúa giống như một Thanh Gươm. Lời Chúa sẽ xuyên thấu tâm hồn và gây nên một phản ứng kép trong linh hồn. Một mặt, Lời Chúa ban cho linh hồn một sự nhận thức và hiểu biết sâu sắc, nhưng mặt khác, người ta lại khó có thể đón nhận Lời Chúa. Đó là bởi vì Sự Thật thì không bao giờ dễ dàng để có thể đón nhận, vì Sự Thật có thể gây ra đau khổ.
Trong một thế giới mà Satan cai trị như vua, thì người ta sẽ nhìn Sự Thật theo khía cạnh tiêu cực của Sự Thật. Điều này sẽ gây nên nỗi thống khổ trong tâm hồn của nhiều người. Sự độc ác gần như luôn khoác lên mình vẻ bề ngoài rực rỡ, nhưng khi tất cả những lớp vỏ hấp dẫn bị lột bỏ đi, thì những gì còn lại chỉ là một cái ruột hết sức xấu xa.
Vì sự lừa dối của tên ác quỷ nên nhiều người sẽ cảm thấy thật khó để có thể nhìn nhận rằng những hành động hay việc làm nào đó là xấu xa. Mọi hình thức của sự độc ác, do bàn tay của Satan tạo ra, lại được ngụy trang một cách cẩn thận, để nó có thể dễ dàng trở nên hợp lý trong tâm trí của những người vô tội, những người vốn sẽ đón nhận sự lừa dối hết sức xấu xa mà không hề hối tiếc. Họ sẽ là những người không nhận ra sự thật. Các con có thể hỏi, nhân loại có còn hy vọng gì không khi mà họ bị tên phản Kitô mê hoặc, kẻ sẽ được yêu mến và tôn thờ vì những hành động từ thiện cao cả của hắn? Hy vọng của các con nằm trong những lời cầu nguyện của các con, vì khi các con cầu nguyện để xin ơn giải thoát khỏi sự dữ, thì Ta sẽ đáp lại lời cầu xin của các con.
Tình Yêu của Ta và đức tin của các con, khi hiệp nhất với nhau, sẽ trở nên Thanh Gươm Cứu Rỗi, nhờ đó mà những linh hồn vô tội, những người dễ dàng bị con thú lừa dối, có thể được cứu rỗi và rồi Vương Quốc sẽ là của Ta. Ta sẽ sớm ngự đến để thu hồi Ngai Vàng Chính Đáng của Ta và vì vậy các con không bao giờ được phép đánh mất niềm hy vọng.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi Ngày Thứ Sáu Tuần Thánh tới gần, thì những kẻ hành hạ Ta và tìm cách loại bỏ mọi vết tích về Ta sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp trong ngày ấy (13/04/2014)

Chúa nhật ngày 13 tháng 4 năm 2014 lúc 19:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Mong Muốn của Ta là những ai thực lòng yêu mến Ta phải làm việc đền tội bằng việc xưng tội trong Tuần Thánh. Khi các con tỏ cho Ta thấy các con thực lòng thống hối vì tội lỗi của các con, thì Ta sẽ tuôn đổ trên các con một ân Sủng đặc biệt trong việc tin nhận Ta theo đúng Thánh ý của Ta. Ta khẩn thiết kêu gọi các con tín thác vào Ta trong thời điểm lịch sử này, như chưa từng có trước đây, vì nếu các con chú tâm lắng nghe, thì Ta có thể làm cho tất cả mọi người nghe được Lời Ta - kể cả những người không hề nhận biết Ta.
Khi Ta bị những kẻ thù nghịch Ta săn lùng, thì chúng đã cố hết sức để làm mất danh giá của Ta. Chúng đã trút cơn thịnh nộ lên những người vô tội và những người bị tra tấn mà chúng tưởng là Ta. Chúng đã truyền bá những sự dối trá về các tông đồ của Ta, tìm mọi cách để làm mất danh giá của Ta và chúng đã nổi giận điên cuồng khi chúng không thể tấn công Ta về mặt thể xác. Lẽ ra chúng đã có thể giết Ta chết nếu như chúng bắt được Ta trước Ngày Thứ Sáu Tuần Thánh - nếu như Ta đã không tự bảo vệ chính mình. Chúng đã truyền bá những sự thù hận, dối trá và vu khống của chúng về Sứ Vụ của Ta và những lời tố cáo giả dối của chúng chống lại Ta, đã lan tới mọi thị trấn và làng mạc, trước ngày mà cuối cùng Ta đã bị phản bội bởi chính kẻ thuộc về Ta.
Lời lẽ cay nghiệt thốt ra từ miệng lưỡi của những kẻ thù nghịch Ta, đã đến từ con rắn, kẻ đã tàn phá linh hồn chúng. Chúng đã bắt chước hắn theo mọi cách thức - chúng đã gào thét những lời lẽ phẫn nộ điên cuồng chống lại Ta mặc dù những lời tố cáo của chúng là giả dối và vô nghĩa. Chúng đã phỉ nhổ vào các tông đồ của Ta, tra tấn những môn đệ của Ta cũng như những người khốn khổ mà chúng lầm tưởng là Ta.
Chúng đã khiến những người khác quay lại chống đối Ta, những người không nghe biết gì về Ta và chúng đã thốt ra những lời độc ác chống lại những ai mà chúng không thể dụ dỗ để tố cáo Ta. Mọi tên quỷ trong những nơi sâu thẳm của Hỏa Ngục đã hành hạ Ta trong suốt những tuần cuối cùng của Ta ở trên trần thế này, khi Lời Ta như lưỡi gươm đâm thấu tâm hồn nhiều người và hoán cải hàng ngàn người.
Khi sự Hiện Diện của Ta mạnh mẽ nhất thì lòng thù hận càng gia tăng và những tiếng gào thét của những kẻ chống đối Ta trở nên như những tiếng gầm rú của loài thú dữ.Những kẻ nhập đoàn với những người Pharisêu để gây ra sự hành hạ khốn khổ cùng cực cho Ta, thì cũng tồi tệ như những kẻ đã xúi giục chúng gây phẫn nộ điên cuồng chống lại Thánh Danh của Ta. Ta đã bị chúng tố cáo là không trong sạch trong Thân Xác và Linh Hồn. Chúng nói rằng Lời Ta đến từ những thần ô uế.Chúng tố cáo rằng Ta làm chứng gian chống lại Môsê, rằng tên ác quỷ đã sai Ta đến để hủy hoại linh hồn chúng. Chúng đã phớt lờ Tình Yêu mà Ta đã loan truyền, sự hoán cải để yêu thương nhau mà Ta đã tạo ra và phớt lờ những phép lạ mà Ta đã thực hiện. Khi chúng đồng loạt thốt ra những lời lẽ ghê tởm chống lại Ta, thì chúng đứng ngẩng cao đầu ngạo nghễ, đồng thời chúng cũng nói phạm thượng chống lại Thiên Chúa, nhưng chúng lại tuyên bố rằng chúng rao giảng nhân Danh Người. Đây chính là cách mà Satan lừa gạt người ta.
Những kẻ nói phạm thượng chống lại Ta trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta, đã không được sống trong Vương Quốc của Ta vì chúng phải chịu hình phạt khủng khiếp nhất. Cha Ta sẽ diệt trừ bất cứ kẻ nào nói rằng Ta nói bằng tiếng nói của Satan. Vì thế đối với những ai tuyên bố rằng Tiếng Nói của Ta là tiếng nói của tên ác quỷ thì hãy biết rằng nỗi khốn khổ mà các ngươi phải chịu sẽ còn tệ hại hơn cả sự chết. Miệng lưỡi của các ngươi sẽ không còn thốt ra được những lời độc ác mà Satan đã gieo vào linh hồn các ngươi; mắt các ngươi sẽ không còn thấy gì nữa, vì các ngươi chỉ muốn bóng tối - và sẽ có bóng tối như các ngươi muốn. Tai các ngươi sẽ không bao giờ nghe được sự dịu ngọt trong Tiếng Nói của Ta, vì các ngươi không chịu lắng nghe - và các ngươi sẽ được như các ngươi muốn. Tâm hồn các ngươi không hề có tình yêu vì thế tâm hồn các ngươi không bao giờ còn có thể cảm nhận được tình yêu, một khi các ngươi xua đuổi Tình Yêu của Thiên Chúa. Lời lẽ của các ngươi sẽ là án phạt dành cho các ngươi và khi các ngươi kết án Ta, Đức Chúa, Thiên Chúa của các ngươi, Đấng Cứu Thế và là Đấng Cứu Chuộc toàn thể nhân loại, về tội rao giảng sự dữ - thì không ai nghe tiếng nói của các ngươi nữa. Tiếng nói của các ngươi sẽ tắt lịm.
Giờ đây Cơn Thinh Nộ của Ta đã vượt quá sức chịu đựng, Cơn Thinh Nộ của Ta chống lại những kẻ giả hình vốn đi rao giảng khắp thế giới và làm ra vẻ như là đến từ Ta và Cuộc Trừng Phạt của Ta sẽ giáng xuống từng người trong các ngươi, những kẻ phỉ nhổ vào Ta. Hãy cút ra khỏi Ta - các ngươi không thuộc về Ta. Ta sẽ tiêu diệt các ngươi.
Khi Ta nghe những tiếng gào thét của những kẻ bị lòng thù hận của Satan chế ngự trong linh hồn, những kẻ cả gan công khai tuyên xưng lòng trung thành với Ta, Ta cảm thấy thật kinh tởm. Chúng khiến Ta cảm thấy ghê tởm và chúng cũng tệ hại như những kẻ tranh nhau đóng chiếc đinh đầu tiên vào Thân Mình Ta.
Khi Ngày Thứ Sáu Tuần Thánh tới gần, thì những kẻ hành hạ Ta và tìm cách loại bỏ mọi vết tích về Ta sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Vào ngày ấy, khi các con phải chịu Nỗi Đau mà Ta ban để các con cảm nhận, các con sẽ biết rằng Ta đang mời gọi các con. Ta thực hiện điều này không phải vì các con xứng đáng với chỉ một chút Lòng Trắc Ẩn của Ta, nhưng là vì Ta yêu thương các con - bất chấp tất cả. Vào ngày đó Ta mời gọi các con hãy thưa lên với Ta rằng:
“ Lạy Chúa Giêsu, xin tha thứ cho con vì con đã gây ra đau thương cho Thân Mình Chúa, Lời Chúa và Thiên Tính của Chúa.”
Ta sẽ nhận lời và giúp các con đến với Ta bằng Tình Yêu và Niềm Hân Hoan trong Thánh Tâm Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thập Giá là sự liên kết của các con với Sự Sống Đời Đời. Đừng bao giờ từ bỏ Thập Giá (15/04/2014)

Thứ ba, ngày 15 tháng 04 năm 2014, lúc 20:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi những môn đệ yêu dấu của Ta tưởng niệm Ngày Thứ Sáu Tuần Thánh, thì họ phải nhớ đến cách thức mà nhờ đó Tình Yêu của Ta đã lan tỏa cho nhân loại.
Những ai đã bách hại Ta và giết Ta thì lòng đầy thù hận và tâm hồn họ thì chai đá. Mặc cho lòng thù hận của họ, Ta đã chết vì họ, và Ta đã phải chịu Nỗi Thống Khổ khủng khiếp để họ có được ơn cứu rỗi. Tuy nhiên, ngày nay vẫn còn biết bao nhiêu người căm ghét và khinh thường Ta trên một quy mô hết sức rộng lớn, đến nỗi nếu như Ta tỏ cho các con thấy sự dữ, vốn tàn phá linh hồn họ, thì các con sẽ không thể đứng vững được vì khiếp sợ.
Những nỗ lực của Ta để chuẩn bị cho nhân loại, thông qua Sách Sự Thật, sẽ bị những kẻ thù của Ta chống đối khắp mọi nơi. Những cuộc tấn công tồi tệ nhất sẽ đến từ các nhóm thờ Satan, nhiều người trong số họ tự nhận mình là các Kitô hữu, để họ có thể trút cơn giận, bằng cách giả vờ bảo vệ đức tin của họ. Đó là cách thức mà Satan lợi dụng những nạn nhân tự nguyện của hắn để tấn công Sứ Vụ của Ta. Linh hồn họ độc ác biết dường nào và Ta buồn phiền biết bao khi họ tiếp tục phản bội Ta, bôi nhọ Ta và truyền bá những điều dối trá về Lời Ta, với nỗ lực để cướp mất nhiều linh hồn khỏi Trái Tim Đầy Yêu Thương của Ta.
Trong suốt tuần Thánh này Ta khóc Những Giọt Nước Mắt Đau Đớn Cực Độ vì thời gian thì không còn bao lâu và Ta biết rằng cho dù Ta có cố gắng cách nào đi chăng nữa, thì nhiều linh hồn vẫn quay lưng lại với Ta. Tại sao những linh hồn này lại căm ghét Ta đến vậy? Câu trả lời là bởi vì họ không có chút tình yêu nào đối với Ta. Nhiều linh hồn cảm thấy sợ hãi khi lòng hận thù của họ đối với Ta không thể nào quét sạch ra khỏi tâm hồn họ được. Họ đã bị tên ác quỷ chiếm ngự đến nỗi họ dùng mọi phút giây trong ngày để nguyền rủa Ta.
Đại đa số nhân loại không còn tin vào Ta nữa - chỉ một số ít linh hồn, trong một đại dương các linh hồn trên khắp thế giới này, là còn tin vào Ta. Nhưng Ta hứa với các con rằng Ta sẽ quy tụ các linh hồn nhiều nhất có thể được vì Tình Yêu của Ta dành cho các con, nên Ta sẽ mở rộng Lòng Thương Xót của Ta ngay cả cho những người không xứng đáng được hưởng. Ta hân hoan biết dường nào khi chào đón những linh hồn tốt lành, những linh hồn đáng yêu và những linh hồn trong sạch, là những linh hồn đến trước Mặt Ta. Họ làm Ta no thỏa với niềm vui lớn lao. ôi, họ xoa dịu Những Vết Thương của Ta biết bao. Họ đã giúp Ta giải khuây trước nỗi đau buồn mà Ta phải chịu vì những tội nhân đáng thương của Ta, những người vốn không hề quan tâm gì đến niềm hạnh phúc lớn lao mà Ta đã hứa ban cho họ trong Vương Quốc Mới của Ta. Biết bao nhiêu linh hồn sẽ vứt bỏ một cách đáng tiếc chìa khóa mà Ta đã ban cho họ để bước vào Sự Sống Đời Đời - vì điều gì vậy? Vì một cuộc sống hoàn toàn không có mục đích, một cuộc sống đầy những thú vui chóng qua và những lời hứa trống rỗng. Một cuộc sống vất vả cực nhọc không mang lại sự sống mà chỉ mang lại cái chết. Ta là nguồn sự sống của các con. Ta mang lại cho các con sự sống. Khi các con đón nhận Cái Chết của Ta trên Thập Giá và nhìn nhận sự Phục Sinh của Ta, thì các con sẽ không bao giờ phải chết.
Phần các con, những người trong thế hệ này, Ta nói với các con điều này. Các con, những người ở cùng Ta, sẽ không phải trải qua sự chết - ngay cả cái chết về mặt thể xác. Những ai phản bội Ta, vì tội lỗi, khi các con được ban cho Sự Thật, sẽ không có sự sống. Vì vậy, hỡi các con, các tín hữu yêu dấu của Ta, các con không bao giờ được phép sợ hãi Sứ Vụ này. Ta sẽ gìn giữ các con và tuôn đổ trên các con tất cả những ân Sủng, mà Cha Ta nóng lòng muốn ban tặng cho tất cả các con, khi cuối cùng Người quy tụ con cái Người vào trong Vương Quốc mà Người đã hứa ban cho các con khi Người sai Ta, Con Một yêu dấu của Người, đến để cứu rỗi linh hồn các con, nhờ vào Cái Chết của Ta trên Thập Giá. Thập Giá là sự liên kết các con với Sự Sống Đời Đời. Đừng bao giờ từ bỏ Thập Giá. Nếu không có Thập Giá của Ta, thì sự chết sẽ đánh bại những ai khước từ Thập Giá.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Đàng Mới của Ta sẽ trở thành thế giới không bao giờ cùng tận - như đã được tiên báo (17/04/2014)

Thứ năm ngày 17 tháng 4 năm 2014 lúc 21:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, sự Phục Sinh của Ta từ trong cõi chết đã xảy ra là có lý do chính đáng. Sự Phục Sinh của Ta xảy ra không phải chỉ để chứng tỏ Thiên Tính của Ta cho những kẻ không chịu nhìn nhận Vai Trò của Ta. Mãi cho tới thời điểm đó, linh hồn của những người đã chết không thể vào được Thiên Đàng. Họ đã phải chờ đợi. Nhưng, ngay sau khi sự Phục Sinh của Ta diễn ra thì họ được ban cho Sự Sống mới trong Vương Quốc của Ta. Sự Phục Sinh của Ta đã mang lại Sự Sống Đời Đời cho các linh hồn và vì thế sự chết không còn có thể cầm giữ nhân loại được nữa.
Sự Phục Sinh của Ta sẽ thực sự rõ ràng trong Cuộc Quang Lâm của Ta vì khi ấy tất cả linh hồn của những ai đã chết trong Ta và chết vì Ta, sẽ được trỗi dậy từ cõi chết và được ban cho Sự Sống Đời Đời. Họ sẽ trỗi dậy trong thân xác và linh hồn, trong sự hiệp nhất trọn vẹn với Thánh ý Thiên Chúa và họ sẽ sống trong Vương Quốc Mới của Ta, khi mà Trời cũ và Đất cũ sẽ không còn nữa và một Thế Giới Mới sẽ xuất hiện. Thiên Đàng Mới của Ta sẽ trở thành thế giới không bao giờ cùng tận - như đã được tiên báo. Tất cả những ai yêu mến Thiên Chúa và đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta sẽ được vào Vương Quốc Đầy Vinh Hiển của Ta. Đó là Lời Hứa mà Ta đã thực hiện khi Ta phải đánh đổi Mạng Sống nơi trần thế của Ta để ban cho các con Sự Sống Đời Đời. Đừng quên rằng những gì Thiên Chúa hứa thì Người sẽ luôn thực hiện. Những gì Thiên Chúa đã tiên báo cho tất cả các ngôn sứ của Người, sẽ diễn ra, vì Thiên Chúa không nói một đằng làm một nẻo.
Khi Thiên Chúa báo cho Thánh Gioan biết rằng nhân loại sẽ chia rẽ trong những ngày sau hết và Đền Thờ của Người sẽ bị phá hủy, thì Người đã không nói sai sự thật. Sự cai trị của những kẻ muốn triệt phá Lời của Thiên Chúa, đã bắt đầu và thời điểm cho tất cả những lời tiên tri, hầu như sắp xảy ra trước mắt các con, những lời tiên tri này đã được báo trước cho ngôn sứ Đanien và Thánh Gioan. Lời Hứa của Ta là đến để tách biệt chiên với dê, sắp trở thành hiện thực. Nhân loại sẽ được ban cho mọi sự trợ giúp qua sự Can Thiệp từ Thiên Đàng và nhiều cơ hội để thực hiện sự chọn lựa cuối cùng. Nhân loại hoặc là theo Ta hoặc là bị bỏ rơi lại phía sau.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chỉ có một con đường đến với Thiên Chúa và đó là con đường đi qua Ta, Chúa Giêsu Kitô. Không có con đường nào khác (18/04/2014)

Thứ sáu ngày 18 tháng 4 năm 2014 lúc 23 giờ 24
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhân loại sẽ lại trỗi dậy từ đống tro tàn, từ sự chết chóc.Ta hứa Ta sẽ quét sạch những tai ương của tên phản Kitô ra khỏi mặt đất. Ta sẽ diệt trừ những kẻ thù của Thiên Chúa và những kẻ chịu trách nhiệm trong việc gây ra nỗi khốn cùng, bất công và đau khổ cho con cái Thiên Chúa.
Sự dữ, vốn trói buộc tâm hồn nhân loại ngày nay, khắp mọi nơi trên thế giới, diễn ra dưới nhiều hình thức. Theo cách thức tàn nhẫn của sự dữ thì người dân bị tra tấn, giết hại và bị trừng phạt một cách hà khắc. Theo những cách thức khác, thì người dân phải chịu những cảnh khốn khổ cùng cực, bao gồm việc thiếu lương thực, thiếu chỗ ở và phải chịu sự nghèo đói tận cùng, trong khi những nhà lãnh đạo vơ vét tất cả những gì thuộc về người dân. Và rồi có những thứ luật pháp bất công, vốn tạo thuận lợi cho những kẻ quyền thế, làm cho những người giàu càng giàu thêm và những người nghèo càng nghèo thêm, trong khi người ta hầu như không tỏ chút lòng thương hại nào đối với những ai sống trong cảnh khốn cùng. Cuối cùng là sự bách hại những Kitô hữu - những tín hữu của Ta - khắp nơi trên thế giới. Họ bị khinh miệt hơn bất cứ những người nào khác và phải chịu đau khổ khủng khiếp vì Danh Ta.Những Kitô hữu bị thù ghét bởi những đồ đệ của tên ác quỷ, kẻ dùng những thuộc hạ của hắn để buộc họ phải im lặng bằng nhiều cách thức khác nhau. Phần lớn những kế hoạch của chúng liên quan đến việc kiểm soát quyền của các tín hữu trong việc công khai thể hiện lòng trung thành với Ta. Và trong khi các chính phủ ngày hôm nay trung thành bảo vệ quyền lợi của mọi tín ngưỡng khác hoặc bảo vệ quyền của con người thì họ lại không quan tâm đến những quyền lợi của các Kitô hữu.
Chẳng bao lâu nữa các Kitô hữu sẽ bị cấm cử hành đức tin của họ ở những nơi công cộng, trong trường học và cuối cùng là bị cấm cử hành đức tin trong những Đền Thờ của Thiên Chúa. Các con có thể nói rằng - chắc chắn điều này là không thể được - khi ngăn cấm các Kitô hữu cử hành đức tin của họ trong chính những ngôi Nhà Thờ của họ? Điều này sẽ xảy ra theo cách thức xảo quyệt nhất khi người ta lừa gạt hàng triệu người mà hầu như không ai để ý, vì mọi chi tiết về Lời Ta như hiện nay, sẽ thay đổi, nhưng sự thay đổi này sẽ âm thầm diễn ra.Chỉ có những ai chú ý mới nhận ra được những thay đổi và sau một thời gian, người ta sẽ chấp nhận mở cửa tất cả những Nhà Thờ thuộc Kitô Giáo để đón nhận tất cả các tín ngưỡng, kể cả những tín ngưỡng vốn không tin vào Ta. Tuy nhiên, không phải tất cả những người thuộc các tín ngưỡng khác vốn không tôn kính một Thiên Chúa Ba Ngôi, sẽ bị buộc phải gia nhập vào giáo hội toàn cầu mới.
Không, Chỉ có các Kitô hữu mới bị buộc phải tôn thờ tà giáo mà người ta sẽ cẩn thận bày ra như một thứ giáo hội mới và giáo hội mới này sẽ đón nhận một hình thức “hiệp thông” mới - một giáo hội cho tất cả mọi người - nơi mà Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ không phải là Đấng mà họ phải tôn thờ.
Và kể từ năm nay, những cây Thánh Giá của Ta sẽ bắt đầu biến mất và trong khi những Giáo Hội của Ta và những ai tuyên bố là phụng sự Ta, sẽ nói về tầm quan trọng của chủ nghĩa nhân đạo, và các con sẽ không còn nghe nói về tầm quan trọng trong việc đầu phục Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của các con. Vì thế các con sẽ không được chuẩn bị cho Sự Sống Đời Đời. Người ta sẽ không nói đến tầm quan trọng trong việc đi theo đường lối của Ta để tuân theo Thánh ý của Cha Ta, và người ta cũng sẽ không bàn về tầm quan trọng của các Bí Tích Thánh Thiêng. Thay vào đó các con sẽ được dạy bảo về tầm quan trọng trong việc chăm lo cho những nhu cầu và phúc lợi của tha nhân, những thứ sẽ được đặt ra như là một sự thay thế cho việc tôn thờ Ta. Ta chính là Giáo Hội. Thân Mình Ta là Giáo Hội của Ta, nhưng cuối cùng, người ta sẽ hoàn toàn gạt Ta sang một bên. Người ta sẽ nhồi nhét vào đầu óc các con những điều dối trá. Người ta sẽ dạy bảo các con về mọi con đường, vốn được cho là cần thiết để mang các con đến gần với Thiên Chúa hơn. Nhưng mọi con đường mà người ta chỉ dạy cho các con bước theo, chỉ dẫn đưa các con về phía bóng tối.
Giờ đây các con hãy biết rằng chỉ có một Sự Thật duy nhất. Chỉ có một con đường đến với Thiên Chúa và đó là con đường đi qua Ta, Chúa Giêsu Kitô. Không có con đường nào khác.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Rất ít người trong các con khước từ giáo hội toàn cầu mới và vì vậy Sự Can Thiệp của Ta sẽ nhanh chóng xảy ra (20/04/2014)

Chúa Nhật, ngày 20 tháng 04 năm 2014 lúc 17:40
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, khi Ta sai Thánh Tử của Ta đến để cứu chuộc nhân loại, thế gian đã khước từ Người, như họ đã từng khước từ các ngôn sứ mà Ta đã sai đến trước Người.
Giờ đây khi Ta chuẩn bị sai Thánh Tử của Ta đến lần thứ hai và cũng là lần sau cùng để quy tụ con cái Ta và ban cho họ Sự Sống Đời Đời, họ cũng sẽ khước từ Hành Động Thương Xót Vô Biên này. Qua Lời Ta, Ta đã ban cho nhân loại Sự Thật và nhân loại vẫn khước từ Sự Thật. Họ dễ dàng lãng quên làm sao! Họ mù lòa biết bao, vì Ta đã bảo cho nhân loại biết rằng Ta sẽ ban cho họ Vương Quốc của Ta - một Thế Giới Mới vốn không bao giờ cùng tận – nhưng họ không thật sự hiểu được quyền thừa kế của họ có ý nghĩa gì. Không phải tất cả mọi người sẽ đón nhận Lòng Thương Xót của Con Ta và vì vậy Ta nhắc nhở nhân loại về điều gì sắp xảy ra, để họ đến và đón nhận Vương Quốc của Ta.
Con cái của Ta sẽ có sự chống đối hết sức mạnh mẽ đối với nhiều phép lạ mà Ta sẽ tỏ ra cho nhân loại, trước Cuộc Quang Lâm của Con Ta. Sẽ có nhiều cuộc thảo luận, nhưng những kẻ thù của Ta sẽ cầm chắc rằng con cái của Ta bị lừa gạt, vì vậy con cái của Ta sẽ không chuẩn bị linh hồn của họ cho Sự Sống Đầy Vinh Hiển mà Ta đã chuẩn bị sẵn cho từng người một trong các con.
Giống như Thánh Tử Ta đã trỗi dậy từ cõi chết vào ngày thứ ba thế nào, thì Người cũng sẽ tự tỏ mình ra vào ngày thứ ba như vậy, trong Cuộc Quang Lâm của Người, sau ba ngày đen tối. Ta mong muốn rằng các con có sự hiểu biết về ba ngày đen tối này để các con không sợ hãi về những ngày đen tối ấy. Những cây nến đã được làm phép sẽ phát ra ánh sáng duy nhất mà Ta cho phép, để cho những ai yêu mến Ta nhìn thấy và chờ đợi Cuộc Quang Lâm của Con Ta trong niềm hân hoan.
Đừng sợ hãi Tình Yêu của Ta dành cho các con, hoặc sợ hãi Quyền Năng mà Ta dùng đến, chỉ vì sự thiện hảo cho chính các con mà Ta cho phép mọi biến cố xảy ra trước Ngày Trọng Đại. Ta cho phép những kẻ thù của Ta rảo khắp Trái Đất. Ta cho phép những kẻ phá hoại lừa dối nhân loại, vì đây là cách mà Ta sẽ thử thách đức tin của những ai đã được ban cho Sự Thật. Nhưng hãy biết cho điều này. Những ai phản bội Lời của Thiên Chúa sẽ bị ném vào nơi khốn cùng. Những ai xua đuổi và hành hạ những tôi tớ được thánh hiến của Ta, là những người yêu mến Thánh Tử của Ta, sẽ bị trừng phạt cách nghiêm khắc. Ta sẽ cho phép những người yếu đuối và những người dễ dàng bị dẫn dắt vào sự lừa dối, ăn năn thống hối và tìm đến Ta - khi những Lời Tiên Tri của Ta ban cho con, con gái của Ta, xảy ra.
Hỡi các con, Ta đang chuẩn bị cho các con để Thánh ý của Ta được thực thi và để các con được sống trong Vương Quốc của Ta, theo ý định của Ta thuở ban đầu. Thế giới mà các con đang sống thì ô nhơ bởi tên ác quỷ và ảnh hưởng của hắn. Vào thời điểm này hơn bao giờ hết, Trái Đất đang bị tàn phá bởi tội lỗi, và tội lỗi giờ đây sẽ gia tăng, mà từng người một trong các con, với đức tin chân thật, sẽ chứng kiến tỏ tường. Các con cần phải được nhắc nhở về Sự Thật mỗi ngày kể từ ngày hôm nay – Chúa Nhật Phục Sinh – vì nếu không được nhắc nhở như vậy, các con sẽ đi lầm đường và trở nên hư mất.
Rất ít người trong các con khước từ giáo hội toàn cầu mới và vì vậy sự can thiệp của Ta sẽ nhanh chóng xảy ra. Ta sẽ lôi kéo các con về với Ta, nâng đỡ tinh thần các con khi mà nỗi đau đớn của sự bội giáo trở nên quá sức chịu đựng, và Ta sẽ cứu lấy linh hồn các con bằng bất cứ cách nào, hơn là để mất các con vào tay những kẻ thù của Ta. Ta mong muốn rằng các con đoái thương đến những kẻ đang chống đối Thánh Tử của Ta vì Sứ Vụ của Người nhằm chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Người. Ta mời gọi các con hãy nài xin Ta là Cha Hằng Hữu của các con, tỏ Lòng Thương Xót tất cả những ai tìm cách ngăn cản Bàn Tay Ta, ngăn cản Lòng Quảng Đại của Ta, Quyền Năng của Ta và Thiên Tính của Ta, qua Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này:
Chiến Dịch Cầu Nguyện (147) Xin Chúa Cha tỏ Lòng Thương Xót những ai chối bỏ Thánh Tử của Cha
Lạy Thiên Chúa, là Cha Hằng Hữu, con nài xin Cha tỏ lòng Thương Xót những ai chối bỏ Thánh Tử của Cha. Con hết lòng cầu nguyện cho linh hồn của những ai tìm cách diệt trừ những ngôn sứ của Cha. Con nài xin ơn hoán cải cho linh hồn những ai đang hư mất đối với Cha và con cầu xin Cha trợ giúp tất cả con cái Cha chuẩn bị linh hồn họ và biến đổi cuộc sống của họ, theo đúng Thánh ý Cha, trong khi chờ đợi Cuộc Quang Lâm của Chúa Giêsu Kitô, Con rất yêu dấu Cha. Amen.
Hỡi các con của Ta, hãy dấn thân và hãy chuẩn bị cho tất cả những ai mà các con quen biết, bằng việc dâng lên Ta, Cha Hằng Hữu của các con, những lời cầu nguyện đặc biệt để nài xin Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta.
Ta yêu thương tất cả các con. Ta là Đấng Hằng Yêu Thương, Đấng Hằng Kiên Nhẫn và Ta chờ đợi các con đáp lại lời mời gọi của Ta. Đừng bao giờ nghĩ rằng Ta sẽ không lắng nghe lời cầu nguyện của các con, vì tiếng của các con thì ngọt ngào bên Tai Ta và tình yêu của các con dành cho Ta mang lại cho Ta niềm hân hoan hết sức lớn lao. Không có gì mà Ta không thực hiện cho con cái của Ta. Không có gì là không làm được.
Hãy dấn thân trong yêu thương và vui mừng, vì các con có thể tin chắc rằng Ta là Đấng Hằng Có Lòng Xót Thương.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Sự khởi đầu và kết thúc của thế giới sẽ trở nên một (21/04/2014)

Thứ Hai, ngày 21 tháng 04 năm 2014 lúc 15:56
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thật rất khó khăn cho các linh hồn, ngay cả những linh hồn có đức tin hết sức mạnh mẽ, để hòa hợp giữa thế giới mà họ đang sống với thế giới thuộc về Vương Quốc của Ta.
Thế gii, như nó đang hin có, thì không tương xng vi Vương Quc ca Ta và điu này có nghĩa là nhng ai trong các con nhn biết Ta và tht lòng yêu mến Ta, đôi khi nhn thy rng đ sng cuc sng hng ngày ca các con thì tht là vt vYêu mến Ta có nghĩa là tuân theo nhng Giáo Hun ca Ta và kêu cu Ta tha th cho ti li ca các con. Đây là cách duy nht đ các con có th tr nên chi th ca Đng Hng Hu. Các con không th tr thành mt thành phn trong Vương Quc ca Ta cho đến khi các con nhn biết S Tht và đón nhn STht, trong khi ti li vn còn tn ti, thì thế gii s không bao gi hoàn ho được. Chng nào mà nhân loi còn làm mi điu theo ý chí t do ca chính h, khi nhân loi luôn b cám d đ đm mình vào nhng nhu cu ích k ca chính h, thì nhân loi s mãi là nô l.
Khi các con sng theo Li Chúa, các con s có kh năng nhn biết thế gii theo đúng bn cht ca nó. Các con s chng kiến điu kỳ diu là Kỳ Công v Trái Đt mà Cha Ta đã dng nên. Nhưng, các con cũng s nhn thy rng s yếu đui ca nhân loi đã khiến cho h xa lìa Thiên Chúa biết bao. Chng nào mà nhân loi còn xa lìa Thiên Chúa, thì thế gii, như các con biết, s không th được nâng lên đ đt được V Huy Hoàng như thu xưa. Chính vì thế mà các con ch có th tìm được s bình an đích thc khi Ta ng đến ln na đ đem các con vào trong Thiên Đàng ca Cha Ta, vn đã được to dng cho các con t thu ban đu.
S khi đu và kết thúc ca thế gii s tr nên mt. S không có Thiên Đàng, không có Luyn Ngc và không có Trái Đt - s ch tn ti hai thc th. Vương Quc ca Ta – nơi mà s sng s không bao gi cùng tn - dành cho nhng ai vn đang đ cho Ta quy t vào trong Thánh Tâm Ta, và Ha Ngc dành cho nhng k nào không chu quay v vi Ta.
Tt c mi s s theo như Lòng Thương Xót ca Ta và theo Thánh ý ca Cha Ta, Đng yêu thương tt c con cái ca Người. Người mun cu ri tt c mi người thông qua Ta. Ta không th ép buc h bước theo Ta, nhng k vn không mun thuc v Vương Quc ca Ta hoc nhng k khước t mi n lc ca Ta đ mang li cho h s sng vĩnh cu tuyt vi và đy vinh hin. Đng b qua Nhng Li Van Nài ca Ta đ cu giúp nhng linh hn đáng thương này.
Chúa Giêsu ca các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những Giáo Huấn của Ta thì đơn giản (22/04/2014)

Thứ Ba, ngày 22 tháng 04 năm 2014 lúc 20:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, cho dù Sứ Vụ này có khó khăn đến đâu đi chăng nữa thì Sự Thật cần phải được phổ biến trong mọi lúc.
Có gì là tốt đẹp nếu như Lời Ta bị bóp méo ? Lời Ta bị bóp méo thì có mang lại điều gì tốt lành không? Khi Lời Ta và tất cả những điều về Đấng Hiện Hữu và Đấng Sẽ Đến, bị chỉnh sửa lại cho phù hợp với những vấn đề của con người, thì việc sửa đổi Lời Ta trở thành điều dối trá. Cái chết của Ta trên Thập Giá có ý nghĩa gì, nếu như cái chết của Ta không phải là để cứu chuộc các con khỏi tội lỗi? Mặc cho sự tàn bạo về cái chết của Ta trên Thập Giá, ý nghĩa về cái chết của Ta đối với các Kitô Hữu thì thật đơn giản. Ta đã cứu chuộc các con khỏi tội lỗi, nhưng chỉ khi nào các con kêu cầu Ta thực hiện điều này cho các con. Nếu các con không kêu cầu đến Ta, Ta không thể giải thoát các con khỏi vòng tội lỗi.
Nếu các con không đón nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô, thì các con không thể nào đến với Lòng Thương Xót của Ta được. Nếu các con không đến với Lòng Thương Xót của Ta, thì Ta sẽ đến trước mặt các con và nài xin các con đến với Lòng Thương Xót của Ta, Tình Yêu của Ta dành cho các con quả là Vô Biên. Ta sẽ đến trước mặt các con, những người tội lỗi, như một Vị Vua cùng khổ. Ta sẽ tỏ lộ cho các con thấy được Sự Thật, cho đến khi cuối cùng mắt các con mở ra và khi đó các con sẽ nhìn thấy. Những ai trong các con nhận biết Sự Thật khi đó sẽ dang rộng vòng tay để đến với Ta và Ta sẽ đem các con vào nơi Nương Náu trong Thánh Tâm Ta. Vì vậy, giống như những người nhận biết Ta, và những người sẽ được cứu rỗi, đang được hưởng ơn ích về việc Ta tỏ lộ cho họ biết được Sự Thật, thì Ta cũng sẽ ban ơn ích ấy cho tất cả các linh hồn, thuộc mọi tôn giáo và mọi tín ngưỡng khi Ta tỏ lộ cho họ Sự Thật trước khi Thời Giờ của Ta đến.
Hãy luôn nhớ đến Tính Đơn Sơ của Ta. Ta dạy bảo các con Sự Thật theo những cách thức đơn giản. Ta đã dạy bảo các con hãy yêu thương nhau như Ta đã yêu thương các con. Nếu các con yêu thương nhau và đối xử với nhau như Ta đã chỉ dạy các con, thì các con sẽ thuộc về Ta. Nếu các con không thể hiện tình yêu và sự tôn trọng đối với tha nhân, nhưng lại nhân Danh Ta để phán xét tha nhân thì khi đó các con không thể nào nói là các con thuộc về Ta. Những Giáo Huấn của Ta thì đơn giản. Những Giáo Huấn của Ta không cần làm cho phức tạp vì tình yêu là điều cốt lõi trong tất cả những điều mà Ta đã giảng dạy. Nếu các con không có tình yêu dành cho nhau trong tâm hồn các con, thì các con không thể nào yêu mến Ta thật lòng. Khi các con khước từ tình yêu, thì các con sẽ luôn khước từ Ta. Khi các con khước từ Lời Ta, thì Tình Yêu của Thiên Chúa không thể nào triển nở trong tâm hồn các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta sẽ không để cho các con, những người được thừa hưởng Thiên Đàng Mới của Ta, phải chịu nỗi đau của cái chết về thể xác (23/04/2014)

Thứ Tư, ngày 23 tháng 04 năm 2014 lúc 15:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhiều người suy nghĩ sai lầm rằng những Lời Cảnh Báo của Ta dành cho nhân loại gây nên một cảm giác tuyệt vọng và sự lo lắng không cần thiết. Điều này có thể hiểu được, nhưng hãy biết cho rằng, thế giới tương lai sẽ đẹp hút hồn, rạng ngời vinh hiển trong mọi phương diện. Thiên Đàng, vốn đã được chuẩn bị cho các con, sẽ mang đến cho các con đầy những sự ngỡ ngàng, kỳ diệu và cảm giác vui mừng hết sức mạnh mẽ, nếu như Ta tỏ bày cho các con thấy chỉ một cái nhìn thoáng qua về Thiên Đàng. Vì nhân loại thường sợ hãi những điều bất trắc và thiếu lòng trông cậy vào Lời Hứa của Ta là ban cho từng người trong các con Sự Sống Vĩnh Cửu, nên thật khó cho nhiều người trong các con, những người tìm cách tự chuẩn bị chính mình cho Vương Quốc của Ta.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, những người con bé nhỏ yêu dấu của Ta, xin các con hãy biết rằng, Ta sẽ không để cho các con, những người được thừa hưởng Thiên Đường Mới của Ta, phải chịu nỗi đau của cái chết về thể xác – đó là Tặng ân của Ta dành cho thế hệ được chúc phúc này. Sự chuyển tiếp từ thế giới các con đang sống ngày nay, vào trong Thiên Đường Mới của Ta, sẽ diễn ra trong nháy mắt; vì Tình Yêu của Ta dành cho các con quả là vô biên. Trước Ngày Trọng Đại, Ta cần phải chuẩn bị cho các con, để tất cả các con được thừa hưởng Vương Quốc của Ta. Ta không cần ép buộc các con phải chịu những thử thách, mà giờ đây các con đang phải chịu và những thử thách sẽ còn xảy ra nữa – đó là sự thật. Tuy nhiên, đối với nhiều người, vốn coi thường Lời Ta và coi thường Lòng Thương Xót của Ta, thì Ta cần phải chuẩn bị cho họ. Làm sao Ta có thể thanh tẩy các con được, nếu Ta không nhắc nhở các con về Sự Thật? Chỉ có Sự Thật mới giải thoát các con khỏi những xiềng xích vốn trói buộc các con với tên ác quỷ, kẻ sẽ lôi kéo các con ra khỏi Ta, trong mọi dịp mà hắn có được. Hắn biết rằng nếu các con không đáp lại Lời Mời Gọi của Ta để bảo vệ chắc chắn quyền thừa kế của các con trong Vương Quốc của Ta, thì hắn sẽ thắng. Khi đó các con, do bị hắn dẫn dắt lầm lạc, sẽ không thể xưng thú tội lỗi của linh hồn các con trong giai đoạn Lòng Thương Xót của Ta.
Chỉ những ai theo Ta, từng bước một, hướng về Thiên Đàng, mới có thể đạt được Ơn Cứu Rỗi Đời Đời. Xin các con hãy kiên nhẫn. Hãy tỉnh thức trước Lời Mời Gọi của Ta. Đừng xua đuổi Ta, khi Ta tìm cách đánh động các con, qua những Thông Điệp này. Hãy học cách tín thác vào Ta, qua Lời Chí Thánh của Ta, mà các con đã được biết trong Kinh Thánh.
Khi Ta nói về sự dữ, Ta chỉ tiết lộ cho các con biết về sự dối trá mà các con sẽ phải đối mặt. Vấn đề của sự dối trá là nó khiến cho các con mù lòa trước Sự Thật và làm cho các con buông xuôi để tin vào một thứ tín điều, tín điều này sẽ lôi kéo các con vào thứ giáo lý sai lạc. Nếu Ta, Chúa Giêsu Kitô, không phải là Đấng được tôn kính, trong thứ giáo lý mới này, thì các con có thể đoan chắc rằng giáo lý mới này không được Chúa Thánh Thần hướng dẫn.
Hãy để cho tâm hồn các con lắng đọng, hãy để cho lòng tin cậy của các con như thể lòng tin của một trẻ nhỏ và chỉ yêu mến Ta, theo cách mà Ta yêu thương các con. Đừng bao giờ cưỡng lại Lòng Thương Xót của Ta, đừng bao giờ sợ hãi Ta, đừng bao giờ giận dữ với Ta, đặc biệt là khi các con phải chịu đau khổ trong cuộc sống này. Vì chẳng bao lâu nữa, Ta sẽ đưa các con về nhà. Ngay khi Ngày Trọng Đại đến, thế giới mới sẽ ra đời, và sự sống mới kỳ diệu sẽ chào đón các con và tất cả những người thân yêu của các con. Tất cả các con sẽ được liên kết chặt chẽ với Ta mà không một kẻ thù nào xuất hiện – không hề có sự sợ hãi, nguy hiểm hoặc đau khổ dưới bất kỳ hình thức nào. Thế thì tại sao các con lại sợ hãi Vương Quốc của Ta? Vương Quốc của Ta sẽ mang lại cho các con niềm hạnh phúc và tình yêu mà các con đã tìm kiếm, trong suốt cuộc sống của các con trên trần thế này – nhưng, các con chưa bao giờ thật sự mãn nguyện, cho dù các con có cố gắng biết bao để theo đuổi những tặng ân này.
Tặng ân Lớn Lao nhất mà Ta ban cho các con là Sự Sống Vĩnh Cửu. Hãy chờ đợi Tặng ân của Ta và đừng sợ hãi gì. Thay vào đó, hãy chào đón Vương Quốc Mới của Ta bằng tình yêu và niềm mong đợi, vì có rất nhiều điều để mong đợi.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thời điểm mà người ta tuyên bố rằng không còn tội lỗi nữa đang ngày càng đến gần (24/04/2014)

Thứ năm, ngày 24 tháng 04 năm 2014, lúc 16:45
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, giờ đây thời khắc đã đến gần, khi mà Giáo Hội của Cha sẽ cho rằng tội lỗi của con người không còn quan trọng nữa và không có gì đáng chê trách trong Mắt Cha.
Cha không xem tội lỗi là một tình trạng yếu đuối hay là một lỗi lầm nào đó. Con người gây ra tội lỗi bởi hai đặc điểm này, nhưng tội lỗi xuất hiện vì sự tồn tại của Satan.Chẳng bao lâu nữa Giáo Hội của Cha sẽ xoa dịu những tín hữu của Cha bằng cách lừa gạt họ để họ chấp nhận điều dối trá rằng tội lỗi chỉ đơn thuần là một lối nói ẩn dụ vốn được sử dụng như là một ý niệm đối với con cái Thiên Chúa để thúc đẩy họ tiếp tục đi theo con đường vốn làm đẹp lòng Thiên Chúa. Họ sẽ nói tội lỗi không làm cho các con cảm thấy xa cách với tha nhân. Họ cũng sẽ nói rằng, tội lỗi không còn quan trọng nữa, vì Thiên Chúa là Đấng Hằng Tha Thứ. Đúng, Cha là Đấng Hằng Tha Thứ và tha thứ mọi tội lỗi một khi tội nhân tỏ ra ăn năn thống hối và nỗ lực hết sức để từ bỏ mọi cơn cám dỗ nhằm tránh phạm lại tội lỗi đó - ngoại trừ tội không thể tha thứ là tội nói phạm đến Chúa Thánh Thần. Các con không thể cầu xin Cha tha tội khi các con vẫn sống trong tội lỗi đó. Một tên sát nhân là kẻ giết người, gây ra thương tật vĩnh viễn và làm chết người thì không thể cầu xin Cha tha thứ, trong khi hắn tiếp tục giết người và không có ý định dừng tội ác của hắn lại. Có ích gì khi các con cầu xin Cha giải thoát các con khỏi vòng tội lỗi, nếu trước tiên các con không thừa nhận rằng mình phạm tội?
Con người gây ra tội lỗi là do sự yếu đuối và Cha sẽ tha thứ cho tội nhân là người thật lòng ăn năn thống hối. Khi tội nhân không còn cho rằng anh ta phạm tội, điều này trở nên thâm căn cố đế trong linh hồn anh ta. Thời điểm mà người ta tuyên bố rằng không còn tội lỗi nữa đang ngày càng đến gần. Đến lúc đó, con người sẽ cảm thấy hết sức nhẹ nhõm và tổ chức lễ hội ăn mừng vì những gì đã từng bị phán xét là tội lỗi trong Mắt Cha sẽ không còn bị xem là tội lỗi nữa.
Người ta sẽ nhìn tội lỗi như là một điều tự nhiên và là điều mà tất cả các con nên chấp nhận. Người ta sẽ không bảo các con phải yêu mến tội nhân như Cha đã dạy bảo các con. Không. Người ta sẽ xúi giục để các con chấp nhận rằng tội lỗi không tồn tại. Tất cả những điều này sẽ dẫn đến sự phản bội cuối cùng đối với Thiên Tính của Cha, khi nhân loại sẽ tôn vinh chính họ, những tài năng của họ, sự thông minh của họ, cho tới khi nhân loại tuyên bố về sự vĩ đại của họ, thách thức trực tiếp đến Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu.
ôi, nhiều người sẽ bị dẫn dắt vào sự sai lầm, thất vọng và những việc làm sai trái biết bao! Người ta sẽ lợi dụng Giáo Hội của Cha để nhân Danh Cha mà công bố thứ dị giáo. Những điều sai lạc này, sẽ làm đảo lộn từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài và không một phần nào của những thay đổi này được hướng dẫn bởi Cha, Chúa Giêsu Kitô. Chúa Thánh Thần sẽ không ngự trị nơi sự ghê tởm này và sẽ có sự hoang mang khủng khiếp, sự đau buồn tột độ và cảm giác bất lực đối với những ai vẫn giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn trong Giáo Hội của Cha. Những giáo huấn truyền thống sẽ không còn được chấp nhận. Rồi thì, khi tất cả những gì được coi là thiêng liêng, sụp đổ, thì thời điểm đã sẵn sàng cho kẻ hủy diệt giành lấy vị trí quyền lực của hắn trong Giáo Hội của Cha.
Chúa Giê su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Thà rằng giờ đây các con phải chịu nỗi đau trong linh hồn còn hơn là phải chịu lửa thiêu đốt đời đời (26/04/2014)

Thứ bảy ngày 26 tháng 4 năm 2014 lúc 13:42
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, những thế lực của sự dữ đang mạnh lên từng ngày khi đến gần thời điểm Lòng Thương Xót Vô Biên của Con Ta, vốn sẽ ngự trị mà không hề báo trước.
Những ai trong các con không đón nhận Thánh Tử của Ta, cũng sẽ được bảo bọc trong từng Tia Sáng nơi Lòng Thương Xót của Con Ta, một cách quá bất ngờ đến nỗi ít ai trong các con có thể hiểu được điều gì đã chiếm ngự các con, Sức Mạnh nơi sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Người quả là hết sức lớn lao.Những ai trong các con chất chứa hận thù trong lòng, sẽ phải cảm nhận nỗi đau đớn và khốn khổ kinh hoàng. Các con sẽ phải chịu đau đớn gấp ba lần chính nỗi đau mà các con đã gây ra cho con cái của Ta, vì các con phải biết chắc rằng, Cuộc Cảnh Báo là một hình thức của Cuộc Phán Xét. Các con sẽ cảm nhận nỗi đau đớn và thống khổ kinh hoàng mà các con sẽ phải chịu nếu như các con bị ném vào lửa Hỏa Ngục. Nhiều người trong các con sẽ cảm thấy Cuộc Cảnh Báo đau đớn quá sức chịu đựng. Tuy nhiên các con phải đón nhận Tặng ân của Ta, vì thà rằng giờ đây các con phải chịu nỗi đau trong linh hồn còn hơn là phải chịu lửa thiêu đốt đời đời.
Qua Sứ Vụ đầy phúc lành của Ta, Ta nỗ lực hết sức để chuẩn bị cho các con, nhờ đó Ta sẽ không mất đi một linh hồn nào. Sứ Vụ cuối cùng của Ta - khi Ta thực thi quyền phép của Ta, nhân danh Thiên Chúa Ba Ngôi Cực Thánh - sẽ bị con người chống đối mãnh liệt, khi Sứ Vụ tiếp tục con đường cứu rỗi nhiều linh hồn trước Ngày Trọng Đại. Kể từ Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Con Ta thì không một Sứ Vụ nào khác bị thù ghét nhiều như Sứ vụ này. Khốn cho những ai trong các con chống đối Ta, Cha Hằng Hữu của các con, vì nếu các con phỉ nhổ vào Mặt Ta bằng miệng lưỡi dơ bẩn của các con, thì Ta sẽ trừng phạt các con.
Ta sẽ không để cho sự thù hận và những lời nói phạm thượng mà các con dùng để dẫn dắt những tội nhân lầm lạc, tấn công Ta nữa. Khi các con tìm cách ngăn cản Ta trong Nỗ Lực của Ta nhằm cứu vớt tất cả các con khỏi tên ác quỷ, thì các con sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp vì chính những linh hồn mà các con đánh mất khỏi tay Ta.
Không ai có thể lấn át được Thiên Tính của Ta, cũng không ai có thể ngăn cản được Cuộc Quang Lâm của Con Ta. Không một ai có quyền lực để thực hiện điều này. Kẻ tìm cách ngăn cách những tội nhân với Ta, Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, với ý định dẫn dắt sai lạc những linh hồn tội nhân đến chỗ chối bỏ Lời Ta, sẽ bị chặn đứng.
Ta là Sự Thật. Ta là Khởi Nguyên và Ta là Tận Cùng. Tình Yêu của Ta dành cho tất cả con cái Ta là vô biên, nhưng khốn cho kẻ có tội phải chịu Cơn Thịnh Nộ của Ta khi hắn tìm cách nâng mình lên trước mặt Ta. Ta sẽ diệt trừ những kẻ đứng đầu lòng đầy kiêu ngạo trong các tôi tớ đã được thánh hiến, những kẻ cướp mất các linh hồn khỏi tay Ta bằng thứ dị giáo. Ta sẽ triệt phá những hành động của những kẻ dẫn dắt nhiều linh hồn vào sai lầm nghiêm trọng. Các con không bao giờ được phép diễn giải sai lạc Cuộc Cảnh Báo của Ta, vì khi Ta buộc phải can thiệp trong việc cứu rỗi các linh hồn thì những kẻ thù của Ta sẽ bị diệt trừ tận gốc rễ.
Những Cuộc Can Thiệp Đầy Quyền Năng của Ta đã bắt đầu và chẳng bao lâu nữa, ít ai trong các con, vốn nghe được Tiếng Nói của Ta qua những Thông Điệp này, còn nghi ngờ gì nữa vì các con sẽ phải chứng kiến từng lời tiên tri trong Sách Sự Thật.
Hãy dấn thân và hãy tạ ơn vì Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Hãy đón nhận những Cuộc Can Thiệp của Ta, vì những Cuộc Can Thiệp của Ta sẽ giúp cho nhân loại hiểu ra chính mình. Chỉ sau cuộc thanh tẩy thì nhân loại mới có thể thực sự lắng nghe Tiếng Nói của Ta.
Chúa Cha Hằng Hữu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Có nhiều Mầu Nhiệm trong Vương Quốc của Ta mà nhân loại chưa từng biết đến (27/04/2014)

Chúa Nhật, ngày 27 tháng 04 năm 2014 lúc 18:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Kế Hoạch của Ta để cứu rỗi toàn thể nhân loại và đem từng người một trong các con vào nơi Nương Náu trong Thánh Tâm Ta đã hoàn tất và tất cả mọi thành phần đã được sắp đặt cho phải lẽ, nhờ đó việc hoàn tất Lời Hứa của Ta mới đem lại niềm hân hoan.
Có nhiều Mầu Nhiệm liên quan đến Thiên Tính của Ta, mà một người dù có thông hiểu đến đâu đi chăng nữa về những vấn đề thiêng liêng, cũng không bao giờ có thể thực sự thấu hiểu được. Có nhiều Mầu Nhiệm trong Vương Quốc của Ta mà nhân loại chưa từng biết đến và Cha Ta chỉ mặc khải cho nhân loại điều mà Người mong muốn nhất. Nhân loại đã được ban cho ơn thông hiểu và Sự Thật, để nhân loại có thể tôn kính Thiên Chúa và phụng sự Người, theo cách thức tốt nhất có thể được. Các ngôn sứ đã thông truyền cho nhân lọai cách thức mà nhân loại phải tuân giữ Mười Điều Răn để bảo đảm rằng nhân loại không rơi vào lầm lạc. Và để chứng tỏ Tình Yêu của Người dành cho nhân loại, Người đã trở nên một phàm nhân và thông qua Ta, Con Một yêu dấu của Người, Chúa Giêsu Kitô, Người đã tỏ cho nhân loại thấy rõ những gì là thiện hảo và những gì là xấu xa. Ta đã mặc khải cho nhân loại Sự Thật, vì chính những nhu cầu của nhân loại, dẫu chỉ là một phần nhỏ của những gì mà Cha Ta mong muốn. Nhưng nhân loại đã quá kiêu căng, ngạo mạn và nhiều tham vọng, đến nỗi nhân loại đã không muốn nhận biết Sự Thật, vì Sự Thật không thích hợp với nhân loại.
Những người Pha-ri-sêu đã nhắm mắt, quay mặt đi và tuyên bố Ta là một người mất trí và nói những lời khó hiểu. Họ không có khả năng để lắng nghe Sự Thật, mặc dù những Giáo Huấn của Ta chỉ lập lại Lời của Thiên Chúa, những Giáo Lý và những Điều Răn có trong Kinh Thánh. Họ đã đi theo đường lối hẹp hòi, không nhìn về bên tả hay bên hữu, họ đã đi theo đường lối của chính họ trong việc phụng sự Thiên Chúa. Họ đã thực hiện điều này với một vẻ bề ngoài sùng đạo, đồng thời họ xa lánh những người yếu đuối, những người nghèo khổ và những người ít học, trong khi họ ca tụng Thiên Chúa. Khi ấy họ đã trục xuất Ta và những người giữ những chức vụ như họ ngày hôm nay, cũng lại thực hiện hành động tương tự như vậy, khi họ lại tiếp tục đi theo thứ giáo điều do con người tự đặt ra, trong những năm sắp tới.
Vì thế giờ đây các con thấy rằng, đối với tất cả những gì mà nhân loại tuyên bố là biết, thì nhân loại thật sự biết rất ít về Đường Lối của Thiên Chúa. Đối với những gì mà nhân loại đón nhận từ Thiên Chúa, thì nhân loại chỉ đón nhận những phần của Sự Thật vốn thích hợp với họ. Chẳng hạn như, Ta đã luôn truyền dạy con cái Thiên Chúa phải yêu thương nhau, nhưng họ đã không thực hiện được điều này. Có bao nhiêu người trong các con phủ phục trước mặt Ta và không tiếc lời ngợi khen Ta trong niềm cảm tạ và rồi sau đó lại vu khống anh chị em các con? Một vài người trong số các con còn đi xa hơn nữa khi nói với Ta rằng họ là những con người hết sức độc ác, thay vì phải bày tỏ tình thương và sự tha thứ.
Nhân loại sẽ luôn yếu đuối, vì nhân loại không thể nào trở nên hoàn hảo được. Nhưng tại sao một mặt nhân loại đón nhận những Giáo Huấn của Ta, nhưng mặt khác lại chối bỏ những Giáo Huấn của Ta? Đừng bao giờ chiều theo sự cám dỗ để lên án nhau nhân Danh Ta, vì các con không được phép làm như vậy. Đừng bao giờ tự nâng mình lên trước mắt Ta, khi các con làm mất danh dự hoặc coi thường những người khác. Điều này xúc phạm đến Ta. Để đón nhận Sự Thật, các con không được phép có ác tâm, kiêu ngạo, tự cho mình là công chính hoặc ích kỷ. Các con phải loại bỏ vẻ kiêu ngạo, vì kiêu ngạo là tính cách của tên ác quỷ và Ta ghê tởm thói kiêu ngạo.
Xin các con hãy nhớ đến những Giáo Huấn của Ta và sống theo những gì mà Ta đã dạy bảo các con. Khi các con cảm thấy tâm hồn bị xáo trộn, đầy sự day dứt hoặc thù ghét, thì các con phải luôn tìm đến sự trợ giúp của Ta. Vì nếu các con không tìm đến sự trợ giúp của Ta, thì cảm giác tuyệt vọng và thù ghét này sẽ tàn phá các con. Các con phải nhìn nhận một thực tế rằng các con sẽ luôn hướng chiều về đường tội lỗi, nhưng hãy biết rằng các con phải tỏ ra thực lòng thống hối ăn năn, trước khi các con có thể cảm nhận được bất cứ sự bình an hoặc sự tĩnh lặng nào trong linh hồn các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Những ngày trước khi tên phản Kitô xuất hiện sẽ là những ngày ăn mừng lớn (27/04/2014)

Chúa nhật ngày 27 tháng 4 năm 2014 lúc 23:20
Hỡi các con yêu dấu của Mẹ, hãy để cho ánh Sáng của Thiên Chúa ngự trị trên các con, khi những kế hoạch để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Chúa Giêsu Kitô, Con Mẹ, đã hoàn tất. Tất cả mọi sự giờ đây sẽ theo Thánh ý của Thiên Chúa và Mẹ mời gọi các con dùng lời cầu nguyện như thứ binh giáp mạnh mẽ nhất của các con, vì cuộc chiến để giành lấy những con cái của Thiên Chúa sẽ thêm khốc liệt. Không như những cuộc chiến tranh trước đây, cuộc chiến để giành lấy những linh hồn sẽ gây ra rất nhiều sự hoang mang vì người ta sẽ coi kẻ thù là bạn, trong khi Giáo Hội đích thực của Chúa Kitô sẽ bị người ta tuyên bố là kẻ thù.
Các con cần phải mạnh mẽ biết bao nếu các con muốn trở nên một chiến binh của Chúa Kitô. Các con không bao giờ được phép khuất phục trước sức ép để thốt ra những lời phỉ báng mà người ta buộc các con phải tham gia, nơi công chúng và trước những bàn thờ của Con Mẹ. Khi các con chứng kiến những kẻ được cất nhắc lên những vị trí quyền lực, trong những Thánh Đường của Con Mẹ, và là những kẻ buộc các con phải phủ phục tôn thờ chúng mà không có sự hiện diện của Thánh Giá, thì các con hãy trốn chạy, vì các con sẽ bị lôi kéo vào sự lầm lạc. Các con sẽ biết rằng thời điểm để tên phản Kitô bước vào Giáo Hội của Con Mẹ đã đến, khi người ta sửa đổi những nhà tạm và trong nhiều trường hợp, nhà tạm bị thay đổi bởi những thứ làm bằng gỗ.
Hỡi các con, xin các con hãy biết rằng nhiều người trong các con sẽ quay lưng lại với Sự Thật, vì các con sẽ cảm thấy hầu như không thể đón nhận được Sự Thật. Những ngày trước khi tên phản Kitô xuất hiện sẽ là những ngày ăn mừng lớn, trong nhiều giáo hội và trong những chi phái, tất cả đều thuộc về Kitô Giáo. Khi ấy tất cả những luật lệ sẽ bị thay đổi; Nghi Thức Phụng Vụ bị biến đổi; các Bí Tích bị đảo lộn; cho đến khi, cuối cùng, người ta không còn cử hành Thánh Lễ theo đúng Giáo Lý Công Giáo nữa. Trước đó và vào ngày mà tên phản Kitô ngạo nghễ ngồi lên ngai của hắn, thì sự hiện diện của Con Mẹ sẽ không còn nữa. Kể từ ngày đó trở đi, sẽ thật là khó khăn cho những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ để giữ lòng trung thành với Người, như cần phải có, vì người ta sẽ bày ra mọi thứ ghê tởm trước mắt họ. Khi đủ thứ xao lãng bủa vây các con và khi mà việc chất vấn hàng giáo phẩm mới bị coi như là phạm tội, thì các con sẽ bị cám dỗ để bỏ cuộc và đón nhận tôn giáo toàn cầu, vì các con sợ mất đi bạn bè và gia đình.
Đạo Binh của Thiên Chúa - Đạo Binh Còn Sót Lại - sẽ lớn mạnh và lan rộng và những Chiến Dịch Cầu Nguyện sẽ mang lại sức mạnh cho tất cả mọi người.Thánh Tử của Mẹ sẽ can thiệp và dẫn đưa các con qua những thử thách ở phía trước và các con sẽ biết rằng chính Quyền Năng của Người sẽ ban cho các con lòng can đảm và lòng kiên trì. Vì chỉ có những ai mạnh mẽ mới có thể giữ lòng trung thành với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, nhưng ngay cả khi Đạo Binh Còn Sót Lại chỉ là một phần nhỏ so với đội quân của con thú, thì Thiên Chúa cũng sẽ ban cho Đạo Binh Còn Sót Lại sức mạnh của những con người phi thường. Người sẽ gia tăng sức mạnh cho những kẻ yếu đuối và ban cho họ những ân Sủng trọng đại. Người sẽ làm suy giảm sức mạnh của những kẻ sẽ trở thành những đồ đệ của tên phản Kitô. Tất cả những biến cố này dường như gây khiếp sợ, nhưng trên thực tế, đối với nhiều người, những biến cố này lại có vẻ như là một thời đại mới của hòa bình và hòa hợp trên thế giới. Người ta sẽ hoan nghênh giáo hội toàn cầu mới và nói rằng : “Thiên Chúa đã tạo ra một phép lạ vĩ đại biết bao.” Họ sẽ hết sức cuồng mộ những kẻ bên trong và bên ngoài giáo hội, những kẻ được cho là mang lại sự hòa hợp mạnh mẽ này. Người ta sẽ không tiếc lời ca ngợi và tôn vinh những con người này và rồi người ta sẽ lớn tiếng, đồng thanh ca tụng họ nơi công chúng cũng như đưa ra một dấu chỉ đặc biệt để nhận biết họ, trong mọi cuộc tụ tập của đám đông.
Người ta sẽ hân hoan, ăn mừng và sẽ có những lễ hội để tôn vinh, khi mà người ta sẽ trao tặng những phần thưởng cao quý cho những kẻ theo dị giáo. Các con sẽ chứng kiến sự thịnh vượng và sự hiệp nhất mạnh mẽ giữa các tín ngưỡng khác nhau và những kẻ có danh giá sẽ được người ta cư xử như những thánh sống - ngoại trừ một kẻ. Kẻ mà Mẹ muốn nói đến chính là tên phản Kitô và người ta sẽ tin rằng hắn là Chúa Giêsu Kitô.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Lần này Ta sẽ đến để đổi mới Trái Đất, để tái lập Vương Quốc của Ta trên Trái Đất (29/04/2014)

Thứ ba ngày 29 tháng 4 năm 2014 lúc 09:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhiều người có thể tự hỏi rằng tại sao Thiên Chúa, Chúa Cha Toàn Năng, Đấng Tạo Hóa của muôn loài hiện có và tồn tại đến muôn đời, lại phải chịu đau khổ. Sự Thật là Cha Ta, trọn hảo trong tất cả mọi phương diện, là khởi nguồn của Tình Yêu. Vì Người là Đấng Tạo Hóa của Tình Yêu, nên khi con người oán than, thì điều ấy gây ra Nỗi Đau Buồn trong Tâm Hồn Người.
Con cái Thiên Chúa đã khước từ Tặng ân Cao Trọng của Người là Vườn Địa Đàng, bởi việc phạm tội của Ađam và Evà khi họ mất hết ân Nghĩa với Người. Thay vào đó, họ đã để cho mình bị cám dỗ bởi sự lừa dối hết sức xảo quyệt mà tên ác quỷ đặt ra trước mắt họ. Khi ấy Cha Ta đã hết sức đau khổ vì sự phản bội này và Người vẫn phải chịu đau khổ biết bao bởi tội phản bội trong thế giới ngày nay. Không có sự gì thay đổi ngoài Phép Lạ của Ơn Cứu Chuộc mà Người đã ban cho nhân loại qua Hy Tế của Ta dành cho nhân loại.
Tình Yêu của Cha Ta dành cho tất cả các con quá bao la đến nỗi Nỗi Đau Buồn của Người cũng là một Tặng ân dành cho nhân loại, Nỗi Đau Buồn của Người là do sự mù lòa của nhân loại và do việc họ khước từ Lòng Thương Xót Vô Biên của Người, gây ra. Vì Nỗi Đau Buồn của Người, nên Người mong mỏi những linh hồn, và vì lẽ đó mà Người sẽ đánh động và đón nhận ngay cả những kẻ không tin miễn cưỡng nhất. Đối với những ai không tin vào Thiên Chúa, nhưng lại muốn có được bằng chứng hoặc bất cứ dấu chỉ nào vốn mang lại sự an ủi trong nỗi khốn cùng của họ, thì Ta muốn nói rằng, Ta, Chúa Giêsu Kitô, đã đến với thế gian lần thứ nhất, không phải chỉ để cứu những ai đón nhận Sự Thật - Ta đã đến để cứu những ai không thể tin vào Thiên Chúa. Giờ đây Ta cũng thực hiện đúng như vậy. Trong khi những tín hữu chống đối nhau, tranh cãi với nhau liên quan đến việc liệu có phải là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng thông truyền cho nhân loại trong thời điểm này, thì Ta hứa với các con rằng, vì Tình Yêu của Ta dành cho các con, Ta sẽ chứng tỏ cho các con thấy rằng quả thật là Ta, Đấng giờ đây thông truyền cho các con, và rằng Cha Ta một lần nữa lại sai Ta đến để cứu các con.
Lần này Ta sẽ đến để đổi mới Trái Đất, để tái lập Vương Quốc của Ta trên Trái Đất - Thiên Đàng mà Cha Ta đã tạo dựng cho Ađam và Evà. Ngày trọng đại ấy sẽ sớm xuất hiện và trước thời điểm ấy, Ta sẽ soi sáng tâm trí, thân xác và linh hồn các con. Ta sẽ làm cho các con phải khiếp sợ Quyền Năng của Ta - Thiên Tính của Ta, nhưng các con sẽ cảm nhận được một sự dâng trào hết sức mạnh mẽ của tình yêu đến nỗi các con sẽ tin chắc rằng điều này chỉ có thể đến từ Ta. Đó là Lời Hứa của Ta. Trước hết Ta sẽ đánh động chính những con cái của Thiên Chúa vốn không nhận biết Người hoặc không tin vào Người. Hầu hết họ sẽ chạy đến với Ta, vì họ không có ý niệm gì trước đó, những ý niệm này chỉ có thể có được từ sự thông hiểu hết sức sâu sắc về những vấn đề thiêng liêng. Đồng thời Ta sẽ đánh động linh hồn những ai ở trong bóng tối khủng khiếp, những ai tuyệt vọng, mất phương hướng và tâm hồn chất chứa những đau buồn khủng khiếp. Vì thế khi các con sẵn sàng lắng nghe Lời Ta trong những Thông Điệp này, thì các con hãy biết rằng những Thông Điệp của Ta không chỉ nhắm đến những người yêu mến Ta mà thôi - những Thông Điệp của Ta được ban ra để đánh động các con.
Ta ban cho các con bình an. Ta mang đến cho các con tin tức hết sức tốt lành, vì Ta đã tạo dựng sẵn cho các con một tương lại rực rỡ, nơi mà sự chết không còn quyền lực gì đối với các con nữa. Ta hân hoan chờ đợi Ngày trọng đại ấy. Xin các con hãy chờ đợi trong sự kiên nhẫn và niềm tín thác, vì khi Ta cởi mở tâm hồn các con, thì những lo lắng của các con sẽ tan biến.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com