Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Tháng 12/2014- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 12/2014- SÁCH SỰ THẬT


Mọi con người đều có những nhân đức của Cha Ta (02/12/2014)

Thứ ba ngày 2 tháng 12 năm 2014, lúc 23:10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, mặc cho những ngày đen tối ở phía trước khi tội lỗi bị tẩy trừ ra khỏi thế giới và khi người đời khước từ Ta như thể Ta không còn đóng vai trò quan trọng gì nữa thì Ta vẫn là Thiên Chúa của Lòng Thương Xót Vô Biên.
Ta nhắc nhở cho các con biết rằng Ta dễ dàng tha thứ và yêu thương mọi người với trọn Bản Thể của Ta, mặc cho nhiều người gây đau khổ cho Ta bằng sự thờ ơ lãnh đạm và bằng sự thù hận của họ chống lại Ta. Ta chấp nhận một thực tế rằng người đời không còn yêu mến Ta như Ta đã từng được yêu mến và thực tế rằng, lòng tin của dân Ta đã trở nên nguội lạnh vì điều này đã được tiên báo rồi. Giờ đây Bổn Phận của Ta là giải thoát nhân loại khỏi ách nô lệ mà Satan đã áp đặt cho họ, qua việc cám dỗ của hắn. Chừng nào nhân loại không tin là có Satan - tai ương khủng khiếp nhất mà nhân loại phải đối diện - thì nhân loại vẫn không chịu đón nhận Lòng Nhân Từ của Ta, Tình Yêu của Ta hoặc sự Hiện Hữu của Ta.
Thật là khó cho tất cả các các con, những người nhận biết Ta, có thể sống được mãi trong tình trạng ân sủng. Các con hãy nghĩ xem những linh hồn thật lầm lạc biết bao khi họ không hề chú tâm đến Ta; những linh hồn nhận biết Vai Trò của Ta nhưng lại không dành chút thời gian nào cho Ta; chính những linh hồn được lãnh nhận các Bí Tích và lãnh nhận Sự Thật lại là những kẻ khước từ quyền được hưởng Vương Quốc của Ta. Nhiều người trong số họ tôn thờ những thứ ngẫu tượng và hầu như hằng ngày dành hết sức lực để theo đuổi những thứ vốn không đến từ Ta. Không một ai trong số những kẻ này yêu mến Ta, nhưng Ta lại yêu thương họ và Ta sẽ luôn mãi yêu thương vì họ là một phần Máu Thịt của Ta.
Lại có những kẻ bất trung với Ta, họ phản bội Ta và sẵn sàng tin vào những thứ mặc khải mới mẻ, vốn gây nghi ngờ về Thiên Tính của Ta. Họ cũng đã để cho tình yêu của họ dành cho Ta suy giảm, tuy nhiên, Ta cũng yêu thương họ nhiều như Ta yêu thương những ai yêu mến Ta với tất cả tâm hồn. Ta sẽ không bao giờ thôi tìm kiếm một chỗ trong tâm hồn họ, chờ đợi một khoảnh khắc khi họ có thể đáp lại lời mời gọi của Ta, hoặc có thể cuối cùng họ đón nhận Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta.
Con người được dựng nên giống Hình Ảnh của Thiên Chúa. Như bất kỳ bậc làm cha mẹ nào, Thiên Chúa nhìn thấy Chính Người trong con cái của Người và điều này mang lại cho Người niềm vui tột cùng. Mọi con người đều có những nhân đức của Cha Ta. Có những điều tốt lành trong mọi con người và chính sự tốt lành này chứng tỏ cho các con thấy rằng Thiên Chúa hiện diện. Hãy hân hoan vui mừng khi các con chứng kiến sự tử tế, tình yêu, lòng nhẫn nại và những hành động bác ái hết sức cao cả, vì các con có thể tin chắc rằng sự Hiện Diện của Thiên Chúa đang hoạt động trong linh hồn của những người có những nhân đức này. Chính sự tốt lành trong tâm hồn những tội nhân sẽ phá tan sự dữ. Các con không bao giờ được phép đánh mất niềm trông cậy, vì Ta là Đấng hằng giàu lòng xót thương và Lòng Nhân Từ của Ta bảo bọc tất cả. Ta sẽ không bao giờ khước từ bất cứ ai kêu cầu đến Ta. Ta chỉ mong muốn ban cho họ Tình Yêu của Ta, Bình An của Ta và Vương Quốc Vinh Hiển của Ta.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hãy cầu nguyện để Ta có thể thắp lên ngọn lửa tình yêu trong tâm hồn của những ai đã xa rời Ta. Ta sẽ chiến đấu đến tận cùng để Ta có thể quy tụ tất cả con cái Thiên Chúa, đặc biệt là những kẻ thù nghịch Ta và ban cho họ ơn cứu rỗi đời đời.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Sự Hiện Diện của Ta sẽ làm cho trái đất rung chuyển và mặt đất sẽ phải run rẩy khiếp sợ (04/12/2014)

Thứ năm ngày 4 tháng 12 năm 2014, lúc 22:55
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi đến thời điểm cho Cuộc Quang Lâm của Ta, thì nhân loại sẽ nghe một tiếng động vô cùng to lớn như thể tiếng sấm gầm vang và các tầng trời sẽ mở ra như thể một bức màn hết sức khổng lồ được nhấc lên. Ta sẽ hiện đến trong ánh sáng trắng vô cùng sáng ngời, sáng hơn mặt trời và nhiều người sẽ ra mù lòa bởi ánh Sáng Vĩ Đại, vốn sẽ bao phủ Ta. Các linh hồn càng trong sạch thì ánh nhìn của họ càng rõ ràng và họ sẽ hân hoan vui mừng khi nhìn thấy Thánh Nhan Ta.
Sự Hiện Diện của Ta sẽ làm cho trái đất rung chuyển và mặt đất sẽ phải run rẩy khiếp sợ. Và rồi sẽ có một sự tĩnh lặng vô cùng sâu thẳm và Tiếng Nói của Ta sẽ vang vọng khi Ta tuyên bố rằng chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô. Sẽ có niềm hân hoan tột cùng nơi những người được Ta gọi tên - những người được Ta ban cho Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Nhưng, giữa những yêu thương và niềm hân hoan vui mừng, cũng sẽ có những nỗi đau buồn và khiếp sợ tột cùng. Những kẻ không có gì dành cho Ta ngoài lòng hận thù sẽ phải đổ sụp xuống, kêu gào trong đau đớn, quằn quại trong nỗi tức giận và khiếp sợ khi nhìn thấy Ta.
Những ai kêu cầu đến Ta trong Ngày Trọng Đại ấy và nài xin Ta đón nhận họ vào trong Vòng Tay Đầy Thương Xót của Ta, sẽ được cứu rỗi. Ta sẽ đến với những kẻ bé mọn, những kẻ lầm lạc cũng như những kẻ quá yếu đuối để có thể tìm đến với Ta. Họ chỉ cần thì thầm thưa với Ta lời nguyện này ‘Lạy Chúa Giêsu, xin tha thứ cho tội lỗi của con’, Ta sẽ nhấc họ lên và đưa họ vào Vương Quốc Vinh Hiển của Ta.
Đối với tất cả những ai khiếp sợ Ngày Trọng Đại trong Cuộc Quang Lâm của Ta, các con hãy biết rằng, nếu các con yêu mến Ta, thì Ngày Trọng Đại này sẽ mang đến cho các con niềm hân hoan vui sướng tột cùng. Nếu các con không nhận biết Ta, nhưng khi các con diện kiến Ta trong Ngày Trọng Đại ấy, các con sẽ đến với Ta và dang rộng vòng tay để chào đón Ta. Chỉ có những kẻ thù ghét Ta mới khước từ Bàn Tay Thương Xót của Ta. Ta mời gọi các con hãy vững tin rằng Ta ban cho các con bình an, vì Ta không bao giờ có ý làm cho các con khiếp sợ, vì Ta là Thiên Chúa của Tình Yêu vô biên. Đối với những ai đón nhận Tặng ân Trọng Đại là Sự Sống Đời Đời, thì hoàn toàn không có gì phải sợ hãi và Ta sẽ dẫn dắt các con trên con đường hướng về Ngày Trọng Đại.
Lời Ta có thể là khó nghe; Sự Thật có thể rất khó để người ta có thể đón nhận; nhưng vì tình trạng hết sức đau thương của nhân loại do sự xấu xa của tội lỗi gây ra, nên nếu như Ta không cảnh báo các con về Ngày Trọng Đại thì các con sẽ không được sẵn sàng. Chính vì Satan mà nỗi đau của tội lỗi gây ra sự chia rẽ, đau buồn và thống khổ khủng khiếp trên thế giới, nhưng Ta sẽ sớm đưa tất cả tội lỗi đến hồi kết thúc.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Thiên Chúa đã thiết lập trật tự tự nhiên cho nhân loại (05/12/2014)

Thứ sáu ngày 5 tháng 12 năm 2014, lúc 21:50
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, Thiên Chúa đã tạo dựng nên vũ trụ với tất cả sự hoàn thiện. Vì công trình tạo dựng này đến từ Thiên Chúa nên mọi sự đều có một trật tự tự nhiên và chính xác theo đúng Thánh ý Thiên Chúa.
Người là Đấng cao trọng hơn hết mọi loài và Người đã thiết lập lề luật cho nhân loại và luật lệ của tự nhiên. Chính vì thế mà mọi sự Thiên Chúa đã tiền định, phải được giữ nguyên như thuở ban đầu. Thiên Chúa đã thiết lập trật tự tự nhiên cho nhân loại; nơi để sinh sống; thực phẩm để ăn và ý chí tự do. Mọi sự vốn thuận theo lẽ tự nhiên đều đến từ Thiên Chúa. Thiên Chúa đã thiết lập trật tự như vậy để nhân loại có thể sống còn. Khi trật tự tự nhiên trong vũ trụ - thức ăn mà các con ăn, nước mà các con uống và việc tái tạo nhân loại một cách tự nhiên - bị con người xâm phạm, thì Thiên Chúa sẽ thực hiện tất cả những sự trừng phạt.
Biết bao nhiêu người đã ra sức thay đổi trật tự thế giới mà Thiên Chúa đã thiết lập cho nhân loại. Họ sẽ phải chịu đau khổ vì điều này, vì Thiên Chúa sẽ ruồng bỏ những kẻ thay đổi Sự Thật trong Công Trình Tạo Dựng của Người bằng những thứ thay thế đầy dối trá. Nếu nhân loại tiếp tục tìm cách thỏa mãn chính những ham muốn của họ, thì Thiên Chúa sẽ để cho họ sa đọa đến độ cho phép họ thay thế tất cả những gì là tự nhiên bằng tất cả những gì không thuận theo lẽ tự nhiên.
Chính vì sức ảnh hưởng của Satan mà nhân loại đã thay đổi những Lề Luật của Thiên Chúa và việc thay đổi này sẽ gây ra sự hủy diệt. Mọi sự vốn đến từ Thiên Chúa đều bị nhân loại coi là không được tốt và nhân loại sẽ ra sức thay đổi những luật lệ của tự nhiên để thỏa mãn những ham muốn đầy tội lỗi của họ. Nhân loại sẽ đi xa đến độ ra sức chối bỏ công trình tạo dựng vũ trụ bằng cách đưa ra những tuyên bố đầy dối trá về nguồn gốc của vũ trụ. Mọi sự khởi đầu từ Thiên Chúa và mọi sự kết thúc do bởi Thiên Chúa. Tất cả những điều tốt lành sẽ đến hồi kết thúc vì những kẻ dám đứng lên chống lại Thiên Chúa. Một khi những Lề Luật trong Công Trình Tạo Dựng bị nhân loại gây xáo trộn, thì nhân loại sẽ phải chứng kiến một sự trừng phạt khủng khiếp trên thế giới. Thiên Chúa thì nhẫn nại, nhưng Người sẽ không bao giờ cho phép nhân loại áp đặt cách mà Người sẽ cai trị Vương Quốc của Người.
Khi nhân loại sa đọa đến tận cùng và không còn tôn trọng sự sống; thân xác con người; anh chị em đồng loại hoặc những Lề Luật của Thiên Chúa, thì vô số những trận bão tố khủng khiếp sẽ xuất hiện và kéo dài nhiều tuần lễ. Nhiều quốc gia sẽ cảm nhận được sự cuồng nộ của những trận bão tố. Khi các con chứng kiến những trận bão tố này, các con hãy biết rằng cơn thịnh nộ của Thiên Chúa đã bắt đầu và nhân loại đang bị trừng phạt vì những hành động phạm thượng khủng khiếp mà họ đã phạm chống lại Đấng Tạo Hóa của họ.
Mẹ của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nếu các con đón nhận những thực hành của tà phái thời đại mới là các con chối bỏ Ta (06/12/2014)

Thứ bảy ngày 6 tháng 12 năm 2014, lúc 14:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, cớ sao những kẻ không nhìn nhận sự Hiện Hữu của Ta, hoặc Thiên Tính của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, lại hết sức mau mắn đón nhận tất cả những thứ ngẫu tượng do chúng tự tạo ra ?
Khi những linh hồn vốn khước từ Ta cảm nhận sự Hiện Diện của Ta, thì chúng cảm thấy buộc phải trả thù mà không hề tỏ ra ăn năn sám hối. Chúng sẽ chế giễu, nhạo báng và coi thường sự Hiện Diện của Ta, cho dù trong Giáo Hội, trong Kinh Thánh; trong Lời Ta hoặc khi Ta hiện diện trong những linh hồn khác. Sự Hiện Diện của Thiên Chúa thì có ở khắp mọi nơi và linh hồn những kẻ ở trong bóng tối cảm thấy hết sức đau đớn trước sự Hiện Diện của Thiên Chúa. Chính vì thế mà chúng có phản ứng hết sức cay độc khi thấy có bất cứ kẻ nào nhắc đến Ta. Những con người này có lòng thù hận Ta hết sức thâm sâu và chúng không thể nào hiểu được bằng cách nào mà chúng lại thù ghét một người vốn không tồn tại trong mắt chúng.
Ta cảnh báo những kẻ đón nhận đường lối tâm linh lầm lạc và tôn thờ hoặc quá dính bén với bất cứ sự gì vốn không đến từ Ta. Nếu các con mở linh hồn ra với bất cứ đường lối tâm linh nào vốn không đến từ Ta, thì các con mở lòng ra với lũ quỷ, những kẻ sẽ quỷ quyệt lôi kéo các con vào trong thế giới tăm tối của chúng. Bất cứ thứ bình an nào mà các con tin là sẽ đón nhận được từ những thực hành của tà phái thời đại mới, đều sẽ chóng qua. Và khi các con ra sức tìm kiếm thêm nữa, thì các con sẽ rơi vào tình trạng mà ở đó lương tâm các con sẽ bị những kẻ thù nghịch Thiên Chúa xâm chiếm, cho đến khi các con không thể nào tự giải thoát chính mình khỏi sự giam cầm của chúng. Các con sẽ không bao giờ có được bình an khi các con tôn thờ những thứ ngẫu tượng.
Những thứ tín lý dối trá, những thứ ngẫu tượng và những tôn giáo lầm lạc đang xâm nhập vào trong thế giới. Chỉ có một Thiên Chúa duy nhất chân thật và các con chỉ có thể đến với Người bằng việc nhìn nhận Hiến Tế Vô Cùng Cao Cả mà Người đã thực hiện khi Người sai Ta, Con Một yêu dấu của Người, ban cho các con ơn cứu chuộc và giải thoát các con khỏi những cạm bẫy của tên ác quỷ.
Những ai không nhận biết Ta nhưng lại quá dính bén với những thứ tín lý khác, thì các con hãy biết rằng, nếu các con đón nhận những thực hành của tà phái thời đại mới là các con chối bỏ Ta. Nếu Giáo Hội của Ta nhìn nhận những thứ tín ngưỡng khác, vốn không thuộc về Ta là họ phản bội Ta.
Thời điểm khi nhân loại cử hành Lễ Giáng Sinh của Ta bằng cách tỏ lòng trung thành với những tôn giáo khác, vốn không thuộc về Ta, thì đây sẽ là một trong những sự phản bội khủng khiếp nhất chống lại Sự Thật.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Nếu không có Ta, thì sẽ không có sự gì. Không có vũ trụ. Không có tình yêu. Không có sự sống (07/12/2014)

Chúa Nhật ngày 7 tháng 12 năm 2014, lúc 16:30
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, đừng để một ai trong các con lãng quên Vai Trò của Ta. Chính Ta, Cha yêu dấu của các con, là Đấng Tạo Hóa của tất cả muôn loài từ lúc khởi đầu và là Đấng tận cùng. Mọi sự đều đến từ Ta và mọi con người phải phủ phục trước Nhan Ta nếu kẻ ấy không muốn bị loại bỏ khỏi Đạo Binh Thiên Quốc Cao Trọng của Ta.
Hỡi các con yêu dấu của Ta, các con là tất cả những gì mà Thánh Tâm Ta hằng mong mỏi và mọi trận chiến mà các con chứng kiến là vì phần rỗi của linh hồn các con. Tất cả những gì là xấu xa độc ác đều do Kẻ Thù của Ta gây ra, hắn là tên vua của những thứ dối trá, tên cám dỗ, kẻ tố cáo, kẻ thù ghê tởm nhất của Ta và cũng là kẻ thù ghê tởm nhất của con cái Ta. Kẻ nào chống lại Ta là chống lại các con. Tất cả những gì tôn vinh Ta đều tôn vinh tất cả những gì thuộc về Ta, kể cả tôn vinh Con một yêu dấu của Ta và tôn vinh các con là những con cái thân yêu của Ta.
Kẻ nào bách hại con cái của Ta thì không đến từ Ta. Đối với từng nỗi thống khổ, đau đớn và sự cô lập mà những người hết sức gần gũi với Ta phải gánh chịu, thì các con hãy biết rằng điều này là do Satan và đạo binh các thiên thần sa ngã của hắn gây ra. Sự thèm khát mãnh liệt nhất của chúng là lôi kéo các con xa rời Ta và chính vì sự thèm khát của chúng mà các con sẽ phải chịu đau khổ.
Vì Ta không lấy lại những gì Ta ban, nên ý chí tự do của các con vừa là niềm tự hào vừa là cớ gây vấp phạm cho các con, tùy thuộc vào con đường mà các con chọn lựa. Điều này có nghĩa là nếu các con dâng cho Ta ý chí tự do của các con, để mưu ích cho chính linh hồn các con và linh hồn của tha nhân, thì các con có thể đánh bại tên ác quỷ, kẻ thù ghê tởm nhất của các con. Nhưng, nếu các con để cho sự dữ xâm nhập vào linh hồn các con, thì bằng chính ý chí tự do của mình, các con sẽ cắt đứt tất cả mọi mối dây liên kết với Ta.
Ta không thể can thiệp vào ý chí tự do của các con, vì điều này có nghĩa là Ta vi phạm Lời Hứa của Ta. Ta không thể buộc các con phải thực hiện những sự chọn lựa. Ta chỉ có thể chỉ cho các con con đường dẫn đến ơn cứu rỗi đời đời. Và rồi các con sẽ phải quyết định những gì mà các con muốn. Tất cả những Tặng ân từ Đạo Binh Thiên Quốc của Ta đều được ban cho các con một cách nhưng không, nếu các con quyết định rằng đây chính là cuộc sống mà các con mong muốn. Vì phần rỗi của chính linh hồn các con, xin các con đừng ruồng bỏ Ta vì những sự hào nhoáng và quyến rũ mà lũ quỷ bày ra trước mắt các con trong những cơn cám dỗ.
Nhiều người trong các con không biết chắc về Ta hoặc Vai Trò của Ta, vì Satan làm cho các con mù lòa trước sự Hiện Hữu của Ta bằng những thứ quyền lực mà hắn có được. Hắn sẽ công khai chế nhạo các con bằng mọi thứ suy luận hợp lý của con người và bằng trí khôn của con người để chối bỏ Thiên Tính của Ta. Hắn sẽ công khai bàn luận về Ta bằng sự khinh miệt, nhưng Satan vốn là kẻ quỷ quyệt và hèn nhát nên hắn sẽ không bao giờ bộc lộ chân tướng, vì điều này sẽ phá tan âm mưu của hắn. Chừng nào các con không tin rằng tên ác quỷ tồn tại thì các con cũng không tin vào Ta. Nhưng, ta phải cảnh báo các con rằng, các con có thể tin vào Ta, nhưng các con đừng chối bỏ sự tồn tại của sự dữ, vì sự dữ luôn lẩn khuất chung quanh các con. Nếu các con chối bỏ sự tồn tại của sự dữ là các con chối bỏ Ta, vì sự dữ thì hoàn toàn trái ngược với tất cả những gì thuộc về Ta. Ta là Tình Yêu. Tình Yêu thuộc về Ta. Những kẻ sống trong tình yêu có thể không nhận biết Ta, nhưng nếu không có Ta, thì sẽ không có sự gì. Không có vũ trụ. Không có tình yêu. Không có sự sống.
Các con đừng phạm phải sai lầm khi chọn kẻ chỉ gây ra sự dữ thay vì chọn Thiên Tính của Ta. Sẽ sớm đến ngày khi mà các con sẽ hiểu được tất cả những điều Ta nói với các con. Khi tất cả những lớp màn che phủ mắt các con được lấy đi, thì các con phải chạy đến với Ta. Ta sẽ chờ để chào đón các con vào Nơi Nương Náu của Ta và kể từ thời điểm đó, Ta sẽ lau khô nước mắt cho các con, loại bỏ tất cả những đau khổ và đưa các con vào trong ánh Sáng nơi Vương Quốc Vĩnh Cửu của Ta.
Ta yêu thương các con, hỡi các con thân yêu. Ta nóng lòng mong đợi ngày các con trở về trong Vòng Tay Yêu Thương của Ta.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Thánh Tử của Mẹ đã ban cho Mẹ quyền năng để đạp nát đầu con rắn (08/12/2014)

Thứ hai ngày 8 tháng 12 năm 2014, lúc 17:30
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, khi các con nghe những lời đồn đoán về những cuộc chiến tranh mới ở những nơi mà ít ai ngờ nhất, thì các con phải biết rằng những lời tiên tri trong Sách Khải Huyền đang xảy ra trước mắt các con.
Khi những trật tự tự nhiên trên thế giới và cách hành xử của nhân loại rơi vào tình trạng rối loạn, ở khắp nơi trên thế giới, thì đó sẽ là thời điểm để chuẩn bị. Trong trận chiến cuối cùng chống lại tất cả những gì là sự dữ thì tất cả những điều này phải xảy ra, sự dữ đến từ sự tàn phá hết sức tàn bạo của tên ác quỷ.
Nhân loại sẽ chống đối lẫn nhau và người ta sẽ cư xử với nhau một cách tàn nhẫn mà không hề cảm thấy hối hận và từng người sẽ phản bội lại niềm tin của nhau. Đây là hậu quả hết sức đáng sợ khi mà tình yêu, vốn đến từ Thiên Chúa, đang trở nên nguội lạnh trong tâm hồn nhân loại. Ngay cả những người tin vào Thánh Tử của Mẹ cũng sẽ chống lại những Giáo Huấn của Người. Mặc dù yêu mến Người nhưng những ai hết sức gần gũi với Người cũng sẽ phản bội Người. Những kẻ đại diện cho Người sẽ nộp Người cho Kẻ Thù, giống như Giuđa đã nộp Người.
Rất ít người đủ mạnh mẽ để đứng lên và rao giảng Sự Thật trong Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Nhân loại thì yếu đuối và vì tội lỗi nên nhân loại không thể trở nên mạnh mẽ được. Chừng nào tội lỗi chưa được tẩy trừ thì nhân loại vẫn phải gánh chịu nhiều nỗi đau khổ cho đến khi Thánh Tử của Mẹ trở lại. Từ nay cho đến ngày ấy thì lời cầu nguyện của các con vẫn là khí giới duy nhất để chống lại quyền lực của Satan. Một cách đặc biệt, các con hãy đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ mỗi ngày, vì Kinh Mân Côi có quyền lực để làm suy yếu sức mạnh của Satan và tất cả những kẻ mà hắn dẫn dắt trong trận chiến cuối cùng chống lại Chúa Giêsu Kitô và Giáo Hội của Người trên thế giới.
Vì vậy, Mẹ báo cho các con biết rằng Mẹ là Mẹ yêu dấu của các con, Mẹ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, Mẹ Thiên Chúa, ngày hôm nay, Mẹ ban cho các con một ân sủng đặc biệt. Thiên Chúa đã ban cho Mẹ ơn để trở thành đấng bảo vệ nhân loại. Các con phải chạy đến với sự bảo vệ của Mẹ trong những lúc biến loạn. Mẹ sẽ bảo vệ từng người trong các con khi các con kêu cầu đến Mẹ để chống lại sự tàn bạo của tên ác quỷ. Dưới sự bảo vệ của Mẹ, các con sẽ thoát khỏi những cuộc tấn công mà hắn sẽ gây ra cho mọi Kitô Hữu, họ là những người sẽ ra sức giữ lòng trung thành với Thánh Tử của Mẹ trong những thử thách ở phía trước.
Thánh Tử của Mẹ đã ban cho Mẹ quyền năng để đạp nát đầu con rắn, nhờ đó Người có thể đưa các con đến gần với Người hơn. Các con hãy đón nhận sự bảo vệ của Mẹ và Mẹ sẽ lắng nghe tất cả những ai cầu xin sự trợ giúp của Mẹ.
Mẹ phải có bổn phận với Thiên Chúa và Mẹ trung thành với Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Đấng yêu thương các con quá nhiều. Không có sự gì mà Mẹ không thực thi vì Thánh Tử của Mẹ và không có gì mà Người sẽ không thực hiện để giải thoát các con khỏi đau đớn và thống khổ.
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, Mẹ cám ơn các con vì tình yêu mà các con tỏ ra cho Mẹ, nhưng các con hãy biết rằng Mẹ đón nhận tình yêu mà các con dâng cho Mẹ để Mẹ dâng lại cho Thánh Tử của Mẹ vì Vinh Quang của Thiên Chúa.
Mẹ vẫn mãi là một tôi tớ khiêm hạ của Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Mẹ đã được Thiên Chúa sai đến như là sứ giả của Người qua mọi thời đại (09/12/2014)

Thứ ba ngày 9 tháng 12 năm 2014, lúc 17:00
Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, Mẹ là Mẹ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, Mẹ Thiên Chúa và Mẹ đến để tỏ bày cho các con mục đích trong sứ vụ của Mẹ trên thế giới.
Mẹ là tôi tớ của Thiên Chúa và Chúa Cha trên trời đã cắt đặt để Mẹ cưu mang Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Người, Đấng Cứu Độ Nhân Loại. Cũng như Mẹ đã được Thiên Chúa mời gọi để hoàn tất Thánh ý Cực Thánh của Người qua việc hạ sinh Con Một Yêu Dấu của Người, Đấng mà Thiên Chúa đã sai đến để ban sự sống đời đời cho tất cả con cái của Người, Mẹ đã được Thiên Chúa ban cho vai trò là sứ giả của Người qua mọi thời đại. Mẹ đã được Thiên Chúa sai đến với vai trò là sứ giả của Người để mặc khải nhiều mầu nhiệm về Vương Quốc Thiên Đàng của Người và trong tất cả mọi dịp, Mẹ đã đến nhân Danh Chí Thánh của Người để truyền đạt những thông điệp quan trọng cho nhân loại. Mẹ đã không đến với nhân loại theo ý định của chính Mẹ vì Thiên Chúa không bao giờ cho phép Mẹ thực hiện điều này. Vì Vinh Quang của Thiên Chúa, Mẹ đã đến nhân Danh Thiên Chúa, trong vai trò là tôi tớ trung tín của Người, để Người có thể mời gọi các linh hồn đến với Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Người. Giờ đây Mẹ lại đến trong Sứ Vụ cuối cùng mà Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh đã thông ban cho nhân loại vì phần rỗi của các linh hồn.
Mẹ đã đóng vai trò quan trọng trong Sự Xuất Hiện của Đấng Mêsia trong lần đầu và trong thời cuối này Mẹ đến lần cuối cùng trong vai trò là sứ giả thánh thiện của Người trước khi Thánh Tử của Mẹ xuất hiện trong Cuộc Quang Lâm.
Qua mọi thời đại, khi Mẹ hiện ra trên thế giới thì nhân loại đã được ban cho một dấu chỉ. Trong nhiều trường hợp, Mẹ đã mặc khải những lời tiên tri quan trọng qua Ơn thông hiểu được diễn đạt thành lời, nhưng trong một số trường hợp, Mẹ đã không hề truyền cho ai nói điều gì. Thay vào đó, nhân loại đã được ban cho một dấu chỉ và những ai được ban cho ơn phân định thì đã hiểu được những điều mà Thiên Chúa muốn con cái Người phải nhận biết. Chính vì lòng quảng đại vô biên của Người mà Người đã thực hiện những cuộc can thiệp thánh thiêng này vì mong muốn duy nhất của Người là để cứu các linh hồn.
Chúa Cha Hằng Hữu, Đấng đã tạo dựng nên muôn loài từ hư vô, chỉ can thiệp khi Người muốn cứu con cái Người khỏi những sự lừa dối mà người ta gieo vào tâm hồn họ. Chính khi tên ác quỷ gây ra sự tàn phá thì Thiên Chúa sẽ luôn can thiệp để cởi mở tâm hồn con cái của Người ra với Lòng Thương Xót Vô Biên mà Người dành cho từng con cái của Người. Hỡi các con thân yêu, các con hãy đón nhận Sứ Vụ này với lòng quảng đại và hãy tạ ơn Thiên Chúa vì Lòng Thương Xót Vô Biên của Người mà lẽ ra nhiều linh hồn đã bị hư mất nếu không có Lòng Thương Xót của Người.
Mẹ Yêu Dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thứ tôn giáo mới dành cho tất cả mọi tầng lớp nhân dân sẽ lôi kéo những tín ngưỡng không thuộc về Kitô Giáo (11/12/2014)

Thứ năm ngày 11 tháng 12 năm 2014, lúc 21:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hôm nay Ta ban cho các con tin mừng vốn sẽ an ủi tâm hồn các con. Là những kẻ trung thành với Lời Chí Thánh của Ta, các con, những môn đệ yêu dấu của Ta, sẽ được Ta ban cho những ân Sủng đặc biệt. Những ân Sủng mà Ta ban cho tất cả những ai phải chịu đau khổ vì Thánh Danh Ta, sẽ mang lại cho các con sự an ủi phi thường trong những thử thách ở phía trước.
Ta cũng ban cho các con ân Sủng để cứu tất cả những linh hồn hoang mang đáng thương, bị lừa gạt và cũng đầy lo âu, họ là những kẻ đã cắt đứt mối dây liên kết với Ta trong cuộc sống của họ. Những lời cầu nguyện và lòng nhẫn nại của các con là tất cả những gì mà Ta cần khi các con dâng lên Ta những điều này để đền tội cho những linh hồn hết sức đáng thương ấy. Đây là một Tặng ân phi thường và Ta ban cho các con Tặng ân này vì rất nhanh chóng, một sự hoang mang khủng khiếp sẽ làm đảo lộn mọi đức tin trong Kitô Giáo đến nỗi nhiều người sẽ ruồng bỏ Ta.
Như những tân binh gia nhập quân đội để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến, nhiều người cũng sẽ gia nhập vào một thứ tôn mới mà người ta bày ra như thể là một tôn giáo thuộc về Kitô Giáo và đây sẽ là thứ mà người ta sẽ nói đến như thể là tôn giáo dành cho mọi tầng lớp nhân dân - một thứ tôn giáo đón nhận những kẻ mạnh mẽ, những kẻ yếu đuối và tất cả mọi tội nhân, thứ tôn giáo mà người ta sẽ tuyên bố là kết nối tất cả mọi sự chia rẽ về chính trị. Nhiều người sẽ tin rằng họ đang ủng hộ chính giáo hội của họ nhưng thực ra họ lại ruồng bỏ Ta. Giờ đây người ta đã thiết lập vững chắc đường hướng cho sự lừa dối khủng khiếp này và những kẻ đứng đầu trong thứ tôn giáo mới này đã được cắt đặt. Vốn là những kẻ thầm lặng, làm việc cật lực và đầy quyết tâm, chúng đã cài đặt những kẻ chủ chốt trong nhiều quốc gia từ lâu và người ta sẽ sớm thấy được những hậu quả của chúng.
Người ta sẽ coi thứ tôn giáo mới này là từ bi. Thứ tôn giáo mới dành cho tất cả mọi tầng lớp nhân dân sẽ lôi kéo những tín ngưỡng không thuộc về Kitô Giáo và người ta sẽ đưa ra mọi thứ dối trá mang tính thuyết phục để bảo vệ cho phong trào này. Người ta sẽ hoàn toàn gạt bỏ những lề luật của Thiên Chúa và người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để biện minh cho đường hướng mới của họ trong phong trào phúc âm hóa toàn cầu.
Những bài thuyết giảng mà những kẻ trong Giáo Hội của Ta đưa ra để bảo vệ những sự thay đổi mà chúng coi là cần thiết nhằm giới thiệu phần đầu của thứ tín lý mới mẻ đầy dối trá này, sẽ mang một bộ mặt dối trá dễ nhận ra. Những lời lẽ mà chúng dùng để nói về những Giáo Huấn của Ta sẽ không còn là quen thuộc với những Kitô Hữu vốn thực sự nhận biết Ta. Ngôn từ mà chúng dùng để nói về Ta sẽ là thứ ngôn từ hạ cấp và đầy xúc phạm đối với Thiên Tính của Ta.
Ta biết những kẻ thuộc về Ta và họ nhận biết Ta. Ta biết những kẻ thù nghịch Ta và chúng sẽ tuyên bố với bất cứ ai lắng nghe chúng rằng chúng nhận biết Ta. Khi những kẻ thù của Ta nói rằng chúng thuộc về Ta, chúng lên tiếng chê bai Ta, chúng tỏ ra không tôn kính Lời Ta hoặc chúng ra sức sửa đổi Lời Ta, thì các con hãy đề phòng. Ngay cả kẻ thù xảo quyệt nhất của Ta cũng sẽ tự lột trần bộ mặt của hắn, vì bất cứ sự gì đến từ kẻ thù của Ta sẽ luôn gây ra sự hoang mang. Bất cứ sự gì đến từ Thiên Chúa, khi mà Chúa Thánh Thần hiện diện, sẽ không bao giờ chế nhạo Ta, Chúa Giêsu Kitô dưới bất kỳ hình thức nào.
Một khi các con chứng kiến sự hoang mang trong Giáo Hội của Ta và chứng kiến một thứ tín lý mới vốn đề cao những nhu cầu và những ham muốn của con người, thì người ta sẽ không thể nào cảm thấy yên ổn với những điều mà thứ tín lý này mang lại cho họ. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con sẽ cảm thấy bất an, khiếp sợ và tràn ngập đau buồn. Chính vì những điều sắp sửa xảy ra mà Ta ban nhiều ân Sủng cho những ai thực lòng yêu mến Ta để giúp Ta cứu con cái Thiên Chúa khỏi sự thù nghịch khủng khiếp, vốn sẽ sớm thể hiện bộ mặt xấu xa của nó.
Các con hãy đón nhận những Tặng ân của Ta; Lời Hứa của Ta để trợ giúp các con và để dẫn dắt các con, những Tặng ân mà giờ đây Ta ban cho các con. Lời Ta đã được ban cho nhân loại từ lâu. Lời Ta không hề mới mẻ. Kẻ nào thêm thắt vào Lời Ta và thay đổi Lời Ta, sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Điều này đã được tiên báo trong Kinh Thánh và giờ đây chính điều này sẽ xảy ra. Kẻ thù của Ta sẽ gây xáo trộn trong Lời Ta và hậu quả là nhân loại sẽ đón nhận những sự dối trá.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Lương tâm của một con người thì giống như một tấm gương phản chiếu linh hồn người ấy (13/12/2014)

Thứ bảy ngày 13 tháng 12 năm 2014, lúc 00:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, lương tâm của một con người thì giống như một tấm gương phản chiếu linh hồn người ấy. Những gì mà lương tâm người ấy cảm nhận, phản ứng và tin tưởng, đều được phản chiếu trong linh hồn người ấy. Điều này có nghĩa là nếu lương tâm của các con cảnh báo các con về những điều mà tự trong thâm tâm các con biết là sai trái trước Mắt Thiên Chúa, thì các con buộc phải lắng nghe tiếng nói của lương tâm.
Nếu lương tâm của các con dẫn dắt các con bảo vệ Lời của Thiên Chúa khi người ta bày ra cho các con những sự dữ, thì các con phải hành động vì các con biết rằng các con buộc phải hành động. Nếu các con đón nhận sự dữ khi lương tâm dẫn dắt các con phải hành động ngược lại, thì các con bất trung với Lời của Thiên Chúa. Nếu các con tự nhận mình là một Kitô Hữu thì các con phải để cho lương tâm dẫn dắt các con. Trong linh hồn của một Kitô Hữu vốn được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần, thì lương tâm của người ấy hoàn toàn tỉnh thức trước sự dối trá của tên ác quỷ dưới mọi hình thức.
Nếu các con chối bỏ lương tâm của các con thì các con cũng chối bỏ Thiên Chúa. Khi các con chối bỏ Thiên Chúa là các con chối bỏ chính gia nghiệp của các con. Các con đừng bao giờ đưa ra những lời biện minh để đón nhận bất cứ sự gì mà các con biết là không đến từ Ta, vì nếu lương tâm của các con buộc các con đi theo một con đường nhưng các con lại đi theo con đường ngược lại, thì các con đã không thể đón nhận Chén của Ta. Ta có ý nói điều gì khi Ta nói đến Chén của Ta? Khi các con là một Kitô Hữu, các con sẽ luôn phải đối mặt với những kẻ thù nghịch Ta. Các Kitô Hữu bị khinh thường bởi những kẻ không đến từ Ta. Có thể nhiều lúc các con không phải chịu bất cứ thành kiến nào nhưng sẽ luôn tới một thời khi mà các con sẽ bị chống đối vì Danh Ta. Khi ngày ấy xảy ra, liệu các con sẽ ruồng bỏ Ta bằng cách chối bỏ Lời Chí Thánh của Ta?
Đức tin hoặc tình yêu của các con dành cho Ta mạnh mẽ đến mức nào? Chỉ khi các con phải đối mặt với nghịch cảnh khủng khiếp thì các con mới biết rằng các con được chuẩn bị tới đâu để quyết chối bỏ một điều sai trái thay cho một điều đúng đắn. Những ai có đủ sức mạnh để quyết không đón nhận bất cứ sự gì vốn chối bỏ giáo lý dựa trên nền tảng Kinh Thánh, sẽ là những người đón nhận Chén của Ta. Chén của Ta tượng trưng cho Máu Ta và chính chiếc Chén chứa đựng Máu Ta. Chén của Ta tượng trưng cho nỗi thống khổ mà không thể nào tránh được khi các con đồng hành với Ta với niềm tin vững mạnh để bảo vệ Lời của Thiên Chúa.
Nếu Thiên Chúa đã thiết lập một cách cụ thể những Lề Luật của Người, qua Lời Người trong Kinh Thánh, thì các con không bao giờ có thể đón nhận bất cứ sự gì vốn sẽ đi ngược lại với những Lề Luật của Người. Khi các con chống đối giáo lý nhân Danh Ta là các con chối bỏ Ta. Sẽ đến ngày khi mà Giáo Hội của Ta trên thế giới sẽ chối bỏ giáo lý mà Thiên Chúa đã ghi khắc vào đá để đổi lấy thứ giáo lý của bóng tối. Nếu các con đón nhận sự dối trá này mặc dù lương tâm các con không cho phép, thì các con phạm tội dị giáo. Một khi các con phạm tội dị giáo, thì các con không thể tự coi mình là một Kitô Hữu hoặc một môn đệ của Ta, vì Ta sẽ từ bỏ các con nếu các con phạm tội dị giáo.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những việc mà các con làm cho tha nhân sẽ chẳng có nghĩa lý gì đối với Ta bởi Ta sẽ phán xét các con về lòng trung thành của các con đối với Sự Thật (14/12/2014)

Chúa Nhật, ngày 14 tháng 12 năm 2014, lúc 18:00
Hỡi con gái yêu quý của Ta, Ta đã ban cho dân Ta một ân Sủng vô cùng lớn lao từ Cái Chết của Ta trên Thập Giá. Ta đã trao ban Hiến Tế này để cứu chuộc nhân loại khỏi cái chết đời đời. Hiến Tế này là một phần trong Giao Ước Cuối Cùng của Cha Ta trước Ngày Trọng Đại khi Người cứu rỗi những người còn sót lại trên mặt đất.
Các thế hệ nối tiếp nhau đã nói về Sự Thật trong Kinh Thánh của Cha Ta, và các tôi tớ được thánh hiến của Người đã rao giảng Lời của Thiên Chúa. Các con đã quên đi quá nhiều điều về Sự Thật và các con hiểu biết quá ít ỏi về Lời của Thiên Chúa! Nhiều người trong số những kẻ được Thiên Chúa tuyển chọn để dẫn dắt các con đã phạm sai lầm và sự kiêu căng tự phụ của họ khi họ sửa đổi Lời của Thiên Chúa sẽ khiến cho họ phải xấu hổ và sợ hãi khi họ phải đối mặt với Cuộc Cảnh Báo từ Thiên Đàng. Đối với những người tôi tớ thánh này Ta có điều này nói với các con.
Những việc mà các con làm cho tha nhân sẽ chẳng có nghĩa lý gì đối với Ta bởi Ta sẽ phán xét các con về lòng trung thành của các con đối với Sự Thật. Ta sẽ trừng phạt các con và Sự Công Thẳng của Ta sẽ là không thương xót, cho tới khi các con hủy bỏ những luật lệ theo dị giáo và rao giảng Lời của Thiên Chúa vốn đã được ban cho các con từ xa xưa. Việc các con coi thường những Lề Luật của Thiên Chúa mang lại cho Ta nỗi hổ nhục khôn tả, nhưng sự lừa dối của các con, vốn làm mất mát của Ta nhiều linh hồn, sẽ đưa các con tới sự hủy diệt.
Những người thuộc về dân Ta, vốn là những người sống bằng Lời của Thiên Chúa, dù cho họ chẳng là gì trong mắt các con, sẽ ngồi vào Tòa Phán Xét khi Ta cho gọi các con đến trước Nhan Ta để trả lẽ về lý do vì sao các con đã dẫn dắt sai lạc Dân Ta. Các con có thể nghĩ rằng quyền lực và uy thế của các con giúp cho các con khỏi bị trách phạt nhưng hãy biết rằng thời kỳ vinh quang của các con đang lụi tàn và chẳng bao lâu nữa những phẩm phục cao trọng mà các con đang mặc sẽ trở thành đống giẻ rách và những mũ miện rực rỡ sẽ bị thay thế bằng những vòng cỏ dại.
So với mọi thứ tội lỗi trên thế gian, không có gì tồi tệ hơn trong Mắt Ta cho bằng những kẻ đạo đức giả, những kẻ tự xưng là tôi tớ của Ta nhưng lại là những kẻ không phụng sự Ta. Khi đến thời buổi mà các con sẽ báng bổ chống đối Ta, và nhồi nhét cho con cái của Thiên Chúa những điều dối trá về ý nghĩa của tội lỗi thì Ta sẽ giáng xuống các con sự trừng phạt hết sức nặng nề đến nỗi các con sẽ cảm thấy không thể chống đỡ được. Những trận mưa đá khủng khiếp sẽ đổ xuống từ Thiên Đàng, và đối với từng Giáo Hội vốn đã bị giao nộp cho kẻ thù của Ta để chúng báng bổ Các Bàn Thờ của Ta thì những trận lũ lụt kinh hoàng sẽ tiêu diệt chúng.
Đối với từng tội ác mà các con phạm để chống lại từng người con cái của Thiên Chúa, là các con phạm tội chống lại Ta, Và vì lẽ đó, Ta sẽ gửi đến cho các con hết lần cảnh báo này đến lần cảnh báo khác cho tới khi các con chịu từ bỏ thứ giáo lý mới mẻ lầm lạc, cho tới khi các con chịu nói lên Sự Thật – Lời Chí Thánh của Thiên Chúa – và bảo vệ Các Bí Tích như các con đã được dạy bảo từ thuở ban đầu.
Qua các Thông Điệp này Ta sẽ nhắc nhở các con về Sự Thật và Ta sẽ tiếp tục cảnh báo các con cho tới khi các con quyết định ai là người mà các con sẽ lựa chọn – là Ta hoặc là những kẻ tự xưng rằng chúng thuộc về Ta nhưng lại là những tên nô lệ của con thú.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Họ sẽ mắc mưu khi tạo ra sự khác biệt giữa giáo lý và tín lý (15/12/2014)

Thứ hai, ngày 15 tháng 12 năm 2014, lúc 21:55
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi những người Pharisêu phái một nhóm người có thế lực đến để công kích ta, họ đã dùng mọi thủ đoạn có thể nghĩ ra được, đồng thời họ đã rao giảng trong các đền thờ nhiều lời tiên tri về sự xuất hiện của Đấng Mêsia. Trong khi họ chế nhạo Ta và ra sức truyền bá những sự dối trá về Đạo Lý của Ta, thì họ cũng đã đưa ra những đoạn trích dẫn trong Kinh Thánh. Khi những người Phariêu ngược đãi Ta - họ đã kêu réo đủ mọi thứ danh xưng vốn xúc phạm đến Cha Ta - nhưng rồi họ lại tiếp tục chuẩn bị dân Chúa cho sự xuất hiện của Đấng Mêsia. Mặc dù Ta đã ở giữa họ, nhưng họ lại không chịu nhìn nhận Ta và họ cũng không thể phớt lờ Ta vì Ta đã được tràn đầy Thánh Thần. Khi Ta trỗi dậy từ cõi chết, thì những người Pharisêu đã được ban cho bằng chứng về Sự Phục Sinh của Ta, nhưng thay vào đó, họ đã quyết truyền bá những sự dối trá để che đậy Sự Thật. Hậu quả là những hành động của họ đã lôi kéo hàng triệu người xa rời gia nghiệp chính đáng của họ - Ơn Cứu Rỗi Đời Đời.
Trong thời điểm hiện nay khi mà Ta đang chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta, thì những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ lại hành động tương tự như vậy. Họ sẽ rao giảng về Ngày Trọng Đại khi Ta sẽ lại ngự đến, nhưng họ lại cho rằng Ngày Trọng Đại này sẽ xảy ra vào thế kỷ sau. Họ sẽ không chuẩn bị cho các linh hồn theo cách mà Ta mong muốn. Họ sẽ không khẩn thiết kêu gọi dân của Ta xin ơn tha thứ tội lỗi; cầu nguyện; lãnh nhận các Bí Tích và tuyệt đối trung thành với Lời của Thiên Chúa đã được viết ra. Thay vào đó, họ sẽ mắc mưu khi tạo ra sự khác biệt giữa giáo lý và tín lý và họ sẽ không chịu đón nhận những Thông Điệp mà Thiên Chúa ban cho nhiều ngôn sứ của Người.
Họ quá mù lòa khi mà giờ đây Ta đang phán truyền cho họ qua Sách Sự Thật. Những kẻ tuyên bố là dẫn đường hướng về Vương Quốc của Ta thì quá ngu muội khi họ thật sự không biết được chính xác con đường hướng về Vương Quốc của Ta. Trước hết họ buộc phải đọc Kinh Thánh, nghiên cứu Kinh Thánh và đón nhận những nội dung trong Kinh Thánh, vì nếu không thì làm sao mà họ có thể nhận biết được Ta? Ta sẽ đến như kẻ trộm trong đêm và họ sẽ không sẵn sàng để chào đón Ta, vì họ đã không cảm thấy cần phải chuẩn bị sẵn sàng.
Hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Ta, giờ đây Ta đang đứng trước mặt các con và mời gọi các con lắng nghe Lời Ta. Ta mời gọi các con hãy tin nhận Vai Trò của Ta, tin nhận những gì Ta đã thực hiện để cứu chuộc nhân loại khỏi tội lỗi và những gì là thực sự cần thiết mà Ta buộc phải thực hiện để hoàn tất Giao Ước của Cha Ta. Khi thời điểm đến gần, các con sẽ được ban cho nhiều dấu chỉ để nhận biết rằng Ngày Trọng Đại của Ta sẽ sớm xuất hiện. Ta sẽ ban cho các con nhiều dấu chỉ để đánh thức các con khỏi giấc ngủ mê và để các con lắng nghe Tiếng Nói của Ta. Ta khẩn thiết kêu gọi các con hãy rao giảng Sự Thật về tội lỗi; Sự Thật về Lời Chí Thánh của Thiên Chúa và lý do vì sao nhân loại không bao giờ được phép can thiệp vào Lời của Thiên Chúa cũng như can thiệp vào Sự Thật về Thiên Tính của Ta.
Ta long trọng tuyên bố rằng khi các con được ban cho những dấu chỉ này, thì các con sẽ được ban tràn đầy Thần Khí và những ai yêu mến Ta với lòng đơn sơ trong vâng phục, sẽ lập tức nhận ra rằng giờ đây Ta đang phán truyền cho các con. Khi ấy Ta sẽ đong đầy trong các con Tình Yêu của Ta và các con sẽ hiểu rõ sự việc theo đúng bản chất của chúng, với sự thông hiểu trong tâm trí và một sự nhận biết sâu sắc trong tâm hồn về những điều mà Ta mời gọi các con để trợ giúp Ta hoàn tất Kế Hoạch Cứu Độ Nhân Loại và cứu vớt từng con cái của Thiên Chúa. Các con hãy lắng nghe. Hãy chuẩn bị. Hãy xin Ơn Sức Mạnh của Ta; Ơn Can Đảm của Ta và các con đừng bao giờ lãng quên bổn phận của các con đối với Ta. Các con hãy dấn thân trong bình an và yêu thương và hãy phụng sự Ta bây giờ và mãi mãi.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đối với mỗi một việc tốt các con làm, các con hãy giữ thinh lặng (16/12/2014)

Thứ ba ngày 16 tháng 12 năm 2014, lúc 23:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những ai thực sự có ơn phân định sẽ dễ dàng nhận ra những người tuyên bố là họ đến từ Ta và họ được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần. Họ sẽ không bao giờ thu hút sự chú ý đối với bản thân họ hoặc tìm kiếm sự tôn vinh. Họ sẽ không bao giờ tìm kiếm sự nổi tiếng và họ cũng không nổi tiếng, vì khi các con rao giảng bằng Tiếng Nói của Thiên Chúa, thì việc rao giảng này sẽ gây ra nhiều chỉ trích, vì thế giới tục hóa khinh thường Sự Thật.
Sẽ luôn luôn có những kẻ phỉ báng Lời của Thiên Chúa và thế giới tục hóa thì không bao giờ nồng nhiệt đón nhận Lời của Thiên Chúa. Khi đến ngày các con chứng kiến Giáo Hội hòa nhập vào thế giới tục hóa thì các con phải đề phòng. Những tôi tớ vốn giữ lòng trung thành với Ta và công khai rao giảng Lời mà Thiên Chúa ban cho nhân loại trong Kinh Thánh, thì không bao giờ nổi tiếng. Họ có thể được người đời chấp nhận nhưng người ta hầu như không bao giờ nghe thấy tiếng nói của họ và người ta thường chối bỏ Sự Thật bằng sự khinh miệt.
Có những kẻ trong các con vốn tự đề cao mình như là những thầy dạy về Lời Ta nhưng lại là những kẻ truyền bá những sự dối trá về Lời của Thiên Chúa, mặc dù các con cẩn thận che giấu chính mình đằng sau những ngôn từ bóng bẩy. Ta biết tại sao các con lại làm như vậy và việc làm của các con không phải là để giúp Ta cứu vớt các linh hồn. Thay vào đó, các con chỉ muốn lôi kéo nhiều linh hồn ra khỏi Ta, vì các con chống lại Ta.
Đối với những kẻ phản bội trong Giáo Hội của Ta, kể cả trong hàng giáo dân, Ta muốn nói với các con rằng, các con hãy chăm sóc khu vườn tâm hồn của chính các con vì khu vườn tâm hồn các con bị bỏ bê và đất đai thì nghèo nàn. Cỏ dại đã mọc um tùm và những cây khỏe mạnh sẽ không bao giờ mọc lên được nếu các con không nhổ bỏ tận gốc rễ những cỏ dại và thay thế đất nghèo nàn bằng thứ đất mới màu mỡ. Chỉ khi nào các con cải tạo lại khu vườn tâm hồn các con và làm mới lại, thì khu vườn tâm hồn các con mới đem lại sức sống mới. Nếu không thì sẽ chẳng có sự sống và tất cả mọi thứ trong khu vườn sẽ chết hết. Các con sẽ hủy diệt không những sự sống của chính các con mà còn hủy diệt sự sống của những kẻ gần gũi với các con, vì kẻ thù của Ta thì không hề trung tín, ngay cả đối với những kẻ mà hắn cầm giữ như những bầy tôi của hắn để thực hiện việc trả thù chống lại Ta.
Những kẻ thuộc về Ta thì giống Ta trong nhiều phương diện. Họ càng kết hiệp mật thiết với Thánh Tâm Ta thì họ càng trở nên giống Ta hơn. Họ sẽ sống khiêm nhường vì họ không bao giờ có thể khoe khoang sự hiểu biết của họ về Ta. Họ chỉ rao giảng những điều Ta đã thường rao giảng và đó là rao giảng Sự Thật, ngay cả khi việc rao giảng Sự Thật khiến cho họ phải gánh chịu sự thù nghịch. Họ sẽ cảm thấy rất khó chịu khi được tôn vinh hay ca ngợi vì bất cứ việc làm tốt nào mà họ thực hiện, vì mục đích của họ không phải là để được tôn vinh. Họ chỉ tìm cách thực thi Thánh ý của Ta mà thôi.
Những tiếng nói vốn kêu gào sự chú ý của mọi người rằng: “hãy xem đây - tôi là một tôi tớ của Thiên Chúa” và những kẻ ngạo nghễ thể hiện cho cả thế giới thấy những công việc tốt đẹp mà chúng thực hiện nhân Danh Ta, chỉ khiến cho Ta cảm thấy ghê tởm. Đối với mỗi một việc làm bác ái mà các con hoàn tất, các con hãy tiến lên để làm việc kế tiếp - và hãy giữ thinh lặng. Các con đừng tìm kiếm sự tôn vinh vì các con thực thi chính Sứ Vụ của Ta. Tất cả những việc lành mà các con thực hiện nhân Danh Ta, thì các con phải dâng lên Ta với lòng khiêm nhường.
Các con không bao giờ được phép tự đề cao chính mình nhân Danh Ta, vì đây là việc làm ghê tởm đối với Ta. Khi các con phụng sự Thiên Chúa là các con phụng sự dân Người và các con phải tạ ơn Người vì đã ban cho các con ân sủng để thực thi những việc này. Các con không thể tuyên bố rằng các con thực hiện những việc tốt lành ấy nhân Danh Ta nếu các con tìm kiếm sự tri ân, lời ca ngợi hoặc tôn vinh từ tha nhân. Nếu các con làm những việc này, thì các con chỉ là những kẻ đạo đức giả.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Tặng Ân Tình Yêu càng gia tăng mạnh mẽ trong dịp Giáng Sinh (20/12/2014)

Thứ bảy ngày 20 tháng 12 năm 2014, lúc 16:25
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, Tình Yêu của Con Mẹ chưa bao giờ thể hiện mạnh mẽ như trong những dịp Giáng Sinh.
Vào dịp này, khi người ta cử hành Lễ Giáng Sinh thì Người tuôn đổ ngập tràn Tình Yêu của Người trên các linh hồn. Chính trong dịp Giáng Sinh, các con phải sống trọn vẹn với Tình Yêu mà Thiên Chúa ban cho các con, những con cái của Thiên Chúa, một cách nhưng không. Các con phải quý trọng Tặng ân Tình Yêu, vốn đến từ Thiên Chúa và phải chia sẻ Tặng ân này với mọi người mà các con quen biết.
Tặng ân Tình Yêu càng gia tăng mạnh mẽ trong tâm hồn của tất cả con cái Thiên Chúa trong dịp Giáng Sinh và ngay tại thời điểm này, các con phải nhìn nhận rằng tình yêu bắt nguồn từ trong gia đình. Thánh Từ của Mẹ được sinh vào một gia đình và điều này là có lý do chính đáng. Thiên Chúa đã tỏ mình ra - không phải như là một cá nhân đơn độc được sai đến trong một Sứ Vụ mà không có ai thân cận với Người, nhưng Người đã đến từ Thánh Gia.
Các con hãy yêu thương gia đình các con và hãy tha thứ những lỗi lầm trong quá khứ. Các con hãy yêu thương tất cả mọi người, kể cả những ai thù ghét các con.
Các con có thể vượt qua sự thù hận bằng cách chia sẻ tình yêu, trong khi việc chia sẻ tình yêu đôi lúc có gặp những khó khăn, nhưng các con sẽ mạnh mẽ hơn vì tình yêu và sẽ sống trong bình an. Hận thù là một thứ cảm xúc tiêu cực và hận thù xâm chiếm linh hồn bằng một cảm giác bất hạnh sâu sắc. Hận thù tàn phá tận trong sâu thẳm linh hồn cho đến khi linh hồn ấy héo mòn. Các con đừng để cho lòng hận thù ngăn cách các con với Tặng ân Tình Yêu, vốn là một ân Sủng đầy quyền năng, vì Tình Yêu đến từ Thiên Chúa.
Các con hãy yêu thương nhau như Thiên Chúa yêu thương từng người trong các con trong dịp Giáng Sinh này. Các con hãy cầu nguyện cho những kẻ thực hiện những hành động độc ác chống lại các con và các con hãy xin Thánh Tử của Mẹ giải thoát các con khỏi gánh nặng của sự hận thù.
Người ta cảm nhận Tình Yêu Thiên Chúa trong tất cả vẻ đẹp rạng ngời của Tình Yêu ngay trong chính gia đình, vốn sống triển nở nhờ Tình Yêu. Những gia đình tốt lành, vốn được chúc phúc để sống trong tình yêu dành cho nhau, phải loan truyền tình yêu này đến với tha nhân, những người không sống trong yêu thương trong chính cuộc sống của họ. Những ai được lớn lên trong một gia đình chan hòa tình yêu thương và yêu thương tha nhân bằng một tấm lòng nhân hậu, sẽ đánh động nhiều linh hồn của tha nhân. Đây là cách mà Thiên Chúa loan truyền Tình Yêu của Người - từ trong chính mái ấm gia đình.
Chính từ trung tâm của một gia đình chan hòa tình yêu thương mà Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ đã khởi đầu Sứ Vụ của Người để cứu nhân loại khỏi tội lỗi. Vì thế, trong dịp Giáng Sinh này, Mẹ mời gọi các con hãy yêu thương nhau và hãy cầu xin Thánh Tử của Mẹ ban cho tất cả các gia đình những ân sủng để yêu thương nhau nhiều hơn.
Tình yêu vốn ngự trị trong một gia đình có thể giúp vượt qua tất cả những trở ngại mà Satan gây ra cho gia đình ấy. Chính gia đình - nền tảng của Tình Yêu Thiên Chúa - là điều mà Satan thù ghét. Chính gia đình là mục tiêu tấn công của tên ác quỷ và hắn sẽ làm bất cứ sự gì để phá hủy nền tảng gia đình.
Tình yêu và sự gắn bó trong một gia đình là một Tặng ân lớn lao từ Thiên Đàng và các con phải luôn ra sức để sống gắn bó với nhau trong mọi hoàn cảnh.
Mẹ Yêu Dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ôi, thật là một niềm hân hoan đối với Ta nếu họ hướng lòng về Ta trong Ngày Lễ Giáng Sinh (22/12/2014)

Thứ hai ngày 22 tháng 12 năm 2014, lúc 20:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đây là một Thông Điệp dành cho toàn thể nhân loại trong Ngày Lễ Giáng Sinh của Ta. Khi tất cả các con cử hành Sinh Nhật của Ta, hãy để Ta đến với tâm hồn các con trong ngày đặc biệt này - vì đây là ngày của Ta.
Các con hãy mời Ta đến với gia đình các con như là một vị khách quý và hãy giới thiệu Ta với những người thân trong gia đình các con, bạn bè và hàng xóm của các con, những người có thể đã lãng quên Ta. Ngày Lễ Giáng Sinh có thể là một dịp để ăn mừng về Ta nhưng người đời lại lãng quên Ta giữa những vui thú tưng bừng đang diễn ra. Hãy để việc nhắc đến Ta làm vui thỏa tâm hồn các con, mang đến cho các con niềm vui và niềm hy vọng về tương lai - một tương lai mà Ta đã bảo đảm cho các con từ ngày Ta được sinh ra.
Các con hãy nhắc nhở những người không còn tôn kính Ta về Tình Yêu mà Ta dành cho họ và Ta mong muốn biết bao được góp phần trở lại trong cuộc sống của họ. ôi, thật là một niềm hân hoan đối với Ta nếu họ hướng lòng về Ta trong Ngày Lễ Giáng Sinh và cầu xin Ta ban cho họ Bình An và Tình Yêu của Ta. Nếu họ chịu đến với Ta trong Ngày Lễ Giáng Sinh thì Ta sẽ bảo bọc họ trong sự an toàn nơi Nương Náu Thánh Thiêng của Ta và Ta sẽ không bao giờ để họ xa lìa Ta nữa.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con thuộc về Gia Đình của Ta và Ta thuộc về gia đình của các con. Nhờ Lòng Thương Xót của Ta, Ta sẽ đưa các con vào Cung Lòng Chúa Cha Yêu Dấu của Ta, Đấng yêu thương các con bằng một tình yêu mãnh liệt của một hiền phụ đầy từ tâm. ôi, Người yêu thương các con biết dường nào và Người vui sướng biết bao khi các con nhìn nhận Ta và cầu xin Ơn Trợ Giúp của Ta.
Các con là tất cả đối với Ta và Tình Yêu của Ta dành cho các con bảo bọc tất cả mọi sự, vượt quá sự hiểu biết của các con. Chính vì thế mà bằng một tình yêu vô cùng cháy bỏng và bằng một quyết tâm hết sức mãnh liệt, Ta sẽ chiến đấu vì từng người trong các con, để cứu các con khỏi sự độc ác của những kẻ thù nghịch Ta. Ta canh giữ linh hồn các con bằng một tình yêu độc tôn và Ta sẽ chiến đấu đến cùng để đưa các con đến với Vương Quốc của Ta một cách bình an. Cho dù Ta có bị người đời ra sức chống đối; cho dù các Kitô Hữu phải chịu sỉ nhục biết bao vì Danh Ta; cho dù các con có bị kẻ thù của Ta cám dỗ nhiều đến mức nào - Ta cũng sẽ chiến thắng trong cuộc chiến để giành lấy các linh hồn. Đây là một thực tế vì không một sự gì có thể ngăn cách Thiên Chúa với con cái của Người vì Người không cho phép sự ngăn cách này. Kẻ nào gây ra sự ngăn cách sẽ bị loại trừ. Thiên Chúa sẽ phá tan sự thù hận và những sự dối trá sẽ bị lột trần vì chính sự thiển cận mà những sự dối trá ấy tạo ra. Sự Thật sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian.
Ta sẽ sớm ngự đến để quy tụ con cái Thiên Chúa - gia đình yêu dấu của Người. Các con hãy nâng tâm hồn lên, đừng để những kẻ thù nghịch Ta làm cho các con mất tinh thần và hãy để niềm trông cậy làm chủ tư tưởng của các con.
Các con hãy đặt trọn niềm tín thác vào Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta và hãy sẵn sàng để chào đón Ta, Đấng Chuộc Tội và Đấng Cứu Thế của các con, vào trong cuộc sống của các con. Các con hãy hân hoan vui mừng, vì những Lời Hứa của Ta là căn nguyên mang lại cho các con niềm vui tột cùng. Lễ Giáng Sinh năm nay sẽ ngập tràn niềm vui, vì Thời Điểm của Ta đang đến rất gần.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ngày mà Ta xuất hiện với Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, sẽ là ngày soi sáng (23/12/2014)

Thứ ba ngày 23 tháng 12 năm 2014, lúc 16:55
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mời gọi các tín hữu yêu dấu của Ta hãy đến với Ta trong thời điểm đặc biệt này và hãy để cho Ta che chở họ bằng Máu Châu Báu của Ta. Ta đã hiến Mạng Sống của Ta trên trần thế này như là một dấu chỉ về Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, Ta sẽ chuyển dời núi non, biển cả và làm rung động địa cầu khi Ta đến một lần nữa để dẫn đưa tất cả các con về với Ta.
Ta yêu thương các con và ban cho các con những Phúc Lành Trọng Đại và sự an ủi khi Ta chuẩn bị các con cho Thời Điểm của Ta. Hãy mở lòng các con ra để chào đón Ta. Hãy để cho Tình Yêu của Ta dành cho các con thấm nhuần trong tâm hồn của tất cả con cái Thiên Chúa, kể cả những kẻ bách hại các con vì Thánh Danh Ta. Ta ban cho các con bình an trong mùa Giáng Sinh này và Ta đoan hứa với các con rằng Thời Điểm của Ta đang đến rất gần. Ta sẽ sớm xuất hiện để tỏ bày cho các con Lòng Thương Xót của Ta. Đối với những ai thù ghét Ta trong Sứ Vụ này, Ta sẽ đánh động mạnh tâm hồn chai đá của các con bằng Ơn Chúa Thánh Thần. Chẳng bao lâu nữa, bất cứ mối nghi ngờ nào mà các con có thể có, sẽ tan biến và gánh nặng của các con sẽ được cất đi. Nhưng từ nay cho đến ngày ấy, các con sẽ phải chịu nỗi đau của sự xa lìa Ta, tên vua của những thứ dối trá, kẻ tỏ ra vui sướng khi các con xa lìa Ta, đã gây cho các con nỗi đau của sự xa lìa này. Hỡi các con thân yêu của Ta, đừng khước từ Ta, vì Ta yêu thương các con bằng một niềm khao khát khôn nguôi. Ta đến với các con bằng một sự ngọt ngào pha lẫn nỗi đắng cay, Ta nài xin những ai tuyên bố là yêu mến Ta hãy quay về với Ta. Ta khóc những giọt nước mắt đau buồn vì các con không thể đón nhận Ta qua sự can thiệp thánh thiêng mà Thiên Chúa ban cho các con một cách nhưng không. Lẽ ra các con phải ra sức rao giảng Sự Thật nhưng, thay vào đó, các con đã tàn nhẫn khước từ Ta theo cách vô cùng bất xứng với Thiên Tính của Ta.
Ngày mà Ta xuất hiện với Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, sẽ là ngày soi sáng. Các con sẽ lập tức nhận biết rằng Ta đã đưa các con vào thời điểm của sự từ bỏ hoàn toàn, khi mà các con không thể che giấu bất cứ sự gì mà các con đã làm. Đối với mỗi một việc làm của các con vì yếu đuối, các con sẽ cảm nhận được nỗi đau trong Cơn Thống Khổ của Ta, vốn sẽ là nỗi thống khổ của chính các con. Lòng tin của các con vào Ta càng mạnh thì lòng ăn năn thống hối của các con càng mạnh mẽ. Biết bao nhiêu người trong các con sẽ nhận ra rằng điều hết sức cần thiết đối với các con là các con phải được Ta đón nhận. Tuy nhiên, một số người trong các con sẽ chối bỏ Cuộc Soi Sáng Lương Tâm vì sự xa cách mà các con đã tạo ra giữa các con và Ta.
Những kẻ kiêu căng và những kẻ ngạo mạn, vốn là những kẻ sẽ che mặt đi để khỏi nhìn thấy Ta trong Cuộc Cảnh Báo, Ta có điều này muốn nói với các con. Đừng sợ hãi vì các con thuộc về Ta. Vì các con là con cái Thiên Chúa, được dựng nên giống Hình Ảnh của Người, nên Ta sẽ tỏ cho các con thấy Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Đừng sợ hãi Đấng yêu thương các con - các con chỉ phải khiếp sợ kẻ thù ghét các con, vì hắn là tên ác quỷ và hắn là kẻ thù khủng khiếp nhất của các con. Khi các con khước từ Ta, các con sẽ phải làm nô lệ cho kẻ thù ghê tởm nhất của Ta nhưng nếu các con khước từ hắn, thì Quyền Năng của Ta sẽ che chở các con, bảo vệ các con và dẫn đưa các con đến với Vương Quốc của Ta một cách an toàn. Ta cho các con biết điều này để các con hiểu được rằng khi Ta nói rằng sự việc này sẽ xảy ra thì nó sẽ xảy ra. Và khi Ngày Trọng Đại đến thì các con phải nhớ lấy Lời Ta. Đừng khiếp sợ Ta, vì có gì mà phải sợ hãi? Nếu Ta đã hiến dâng Mạng Sống của Ta vì các con, thì tại sao các con lại muốn giao nộp mạng sống của các con vào tay tên ác quỷ, kẻ chỉ tìm cách hủy diệt linh hồn tội lỗi của các con?
Các con chỉ còn một cách duy nhất là quay về với Ta, Đấng Chuộc Tội và là Đấng Cứu Thế của các con. Ta là vòng đai an toàn của các con. Đừng chối bỏ phần rỗi của các con. Các con hãy luôn nhớ đến Lòng Nhân Từ của Ta, Tình Yêu của Ta và Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta luôn được dành sẵn cho các con.
Chúa Giêsu Yêu Dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chủ nghĩa nhân bản là một điều ghê tởm đối với Thiên Chúa (25/12/2014)

Thứ năm ngày 25 tháng 12 năm 2014, lúc 15:10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các con đừng bận tâm với tà khí của sự dữ vốn đang hủy hoại thế giới. Các con hãy giao phó tất cả mọi sự cho Ta. Bao lâu các con còn yêu mến Ta, tôn kính Ta và yêu thương tha nhân theo đúng Thánh ý Ta, thì Ta sẽ bảo vệ các con khỏi nỗi đau của tất cả những sự thù nghịch chống lại Ta.
Nỗi đau khủng khiếp nhất mà các con sẽ phải gánh chịu là khi phải chứng kiến những hành động được gọi là bác ái và nhân đạo trên quy mô toàn cầu, những hành động này sẽ che đậy nhiều ý định thực sự của những kẻ thù nghịch Ta. Tự trong thâm tâm, các con sẽ nhận biết rằng tên lừa dối đang hành động. Khi thế giới trần tục và những kẻ tuyên bố là đại diện cho Ta nói về những vấn đề chính trị và những hoạt động nhân đạo nhưng lại thất bại trong việc rao giảng về tầm quan trọng của việc bảo vệ sự sống con người bằng mọi giá, thì các con phải biết rằng đây không phải là những điều mà Ta mong muốn. Nếu những kẻ tuyên bố là đại diện cho Ta không hăng say nói về sự dữ trong việc phá thai như khi họ hết sức hăng say nói về những hành động khác chống lại nhân loại, thì các con phải biết rằng có điều gì đó rất sai trái.
Cha Ta sẽ trừng phạt tất cả những kẻ giết hại con cái của Người, kể cả những con cái đang được hình thành trong lòng mẹ để chờ ngày được sinh ra. Những kẻ phạm những tội ác khủng khiếp ấy sẽ phải chịu đau khổ kinh hoàng nếu họ không chịu sám hối vì những tội ác chống lại Người. Những kẻ thuộc về Ta và đại diện cho Giáo Hội của Ta trên thế giới đã thất bại trong việc rao giảng Sự Thật. Việc giết người, kể cả việc phá thai, là một trong những tội ác khủng khiếp nhất chống lại Thiên Chúa. Người ta cần phải thể hiện những nỗ lực phi thường trong việc ăn năn sám hối để được Thiên Chúa thứ tha cho tội ác khủng khiếp này. Vậy thì tại sao Giáo Hội của Ta lại không ra sức chống lại tội ác này - một trong những hành động ghê tởm nhất chống lại Cha Ta? Tại sao họ lại đánh lạc hướng các con trong việc nhận ra những tội ác hết sức nghiêm trọng trong khi họ lại rao giảng về tầm quan trọng của những hành động nhân đạo?
Chủ nghĩa nhân bản là một điều ghê tởm đối với Thiên Chúa vì chủ nghĩa nhân bản chỉ tập trung vào những nhu cầu của con người chứ không chú tâm vào nhu cầu phải sám hối tội lỗi trước mặt Đấng Tạo Hóa của muôn loài. Nếu các con bỏ qua những tội ác nghiêm trọng mà những Lề Luật của Thiên Chúa đã quy định rõ và những tội ác nghiêm trọng này đưa đến án phạt đời đời, thì cho dù các con có hăng say hoạt động vì quyền con người đến đâu đi chăng nữa, các con cũng không thể nào đền bù được những tội ác này.
Nếu các con tin vào Ta và nếu các con phụng sự Ta, thì các con chỉ được phép rao giảng về Sự Thật mà thôi. Sự Thật là: Tội lỗi mới là kẻ thù đáng sợ nhất của các con - chứ không phải là những kẻ bách hại các con. Tội trọng sẽ dẫn đưa các con xuống Hỏa Ngục nếu các con không sám hối. Nếu các con sống trong tội trọng và dành thời gian để cổ võ cho những hành động bác ái cao cả và những việc làm nhân đạo nhưng lại không sám hối thì linh hồn các con sẽ hư mất.
Các con hãy ghi nhớ Sự Thật. Đừng để bị lừa gạt bởi những lời nói, những hành động và những việc làm bác ái trong khi nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là phải chống lại tội trọng. Những tôi tớ được thánh hiến của Ta vốn không chịu nhắc nhở các con về những hậu quả của tội trọng thì những người nam, nữ được thánh hiến ấy không thực sự hiểu được sứ vụ của họ trong việc phụng sự Ta. Các con không thể che dấu tội lỗi cho khuất mắt như thể tội lỗi không hề tồn tại. Cho dù các con có tỏ ra yêu thương biết bao nhiêu đối với những người bị bách hại vì Danh Ta, thì các con cũng không bao giờ bù đắp được một thực tế là các tội nhân không thực hiện việc giao hòa với Ta, Chúa Giêsu Kitô, để xin ơn tha thứ cho tội lỗi của họ.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những người lãnh nhận Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ không dung túng cho tội lỗi (26/12/2014)

Thứ sáu ngày 26 tháng 12 năm 2014, lúc 14:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thời Điểm của Ta đang đến gần hơn và chẳng bao lâu nữa, nỗi thống khổ, tình cảnh khốn cùng và nỗi đau do tội lỗi gây ra, sẽ không còn nữa.
Từ nay cho tới ngày ấy, Tình Yêu của Ta sẽ bảo vệ nhân loại và đối với mỗi một việc làm sai trái và những việc làm của sự dữ do những kẻ thù của Ta gây ra, Ta sẽ diệt trừ căn nguyên của những sự việc ấy. Tình Yêu của Ta sẽ chiến thắng trong trận chiến chống lại sự dữ và Ta sẽ làm cho Tình Yêu của Ta thấm nhuần trong linh hồn của những người tốt lành. Tình Yêu của Ta sẽ làm vui thỏa tâm hồn của tất cả những ai đón nhận và Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ ngự trị trong linh hồn của tất cả những ai được ban cho Tình Yêu của Thiên Chúa.
Việc tuôn đổ Thần Khí lần này sẽ đánh động nhân loại, đây là một biến cố chưa từng xảy ra kể từ khi các Tông Đồ của Ta được ban Ơn Chúa Thánh Thần trong Ngày Lễ Ngũ Tuần. Hiếm có một ai mà không được Quyền Năng của Chúa Thánh Thần tác động và họ sẽ ra bất lực trước Quyền Năng của Chúa Thánh Thần.
Chính vì Thiên Chúa yêu thương con cái Người mà Người sắp sửa ban cho nhân loại Tặng ân phi thường này. Các linh hồn sẽ trở nên trong sạch hơn và những người lãnh nhận Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ không dung túng cho tội lỗi.
Không ai lại có thể phớt lờ Tình Yêu mà những người được ban cho Quyền Năng của Chúa Thánh Thần chia sẻ với tha nhân và chính vì việc chia sẻ này mà quyền lực của Satan bị suy giảm và sự kìm kẹp của hắn đối với nhân loại sẽ giảm bớt cho đến sau cùng hắn rơi trở lại vực thẳm của hỏa ngục.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hãy hân hoan vui mừng, vì chính nhờ Quyền Năng trong Tình Yêu của Ta mà Ta sẽ cứu nhân loại và tất cả những ai đón nhận Lòng Thương Xót của Ta.
Các con hãy dấn thân trong Tình Yêu của Ta. Hãy yêu thương nhau như Thiên Chúa yêu thương các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Đối với hầu hết mọi người, Thánh Ý Thiên Chúa là một mầu nhiệm (27/12/2014)

Thứ bảy ngày 27 tháng 12 năm 2014, lúc 12:55
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con phải luôn tín thác vào Thánh ý của Con Mẹ vì Người chỉ cho phép sự dữ tàn phá ở mức giới hạn trên thế giới vì Lòng Thương Xót của Người quá bao la.
Khi Thánh Tử của Mẹ can thiệp trong bất kỳ hành động nào vốn là nguyên cớ gây ra sự xúc phạm dưới bất kỳ hình thức nào, thì Người thực hiện điều này cũng chỉ để bảo vệ đức tin. Lời của Con Mẹ là bất khả xâm phạm và Thánh ý của Người là do chính Người quyết định để thực thi những điều mà Người mong muốn. ý chí tự do của các con thì thuộc về chính bản thân các con nhưng nếu như ý chí tự do của các con được tự nguyện hiến dâng lên Thiên Chúa, thì chỉ khi ấy Thánh ý của Người mới được thực hiện.
Các con hãy luôn đặt trọn niềm tín thác vào Thánh Tử của Mẹ vì tất cả mọi sự đều theo đúng Thánh ý của Người. Nếu Người cho phép sự dữ bùng phát và những tín hữu của Người bị những kẻ thù của Người lừa gạt, thì điều này cũng nằm trong Thánh ý của Người và Người thực hiện điều này để kiểm nghiệm đức tin của các tín hữu. Đối với hầu hết mọi người, Thánh ý Thiên Chúa là một mầu nhiệm và Thiên Chúa có thể quyết định điều gì là cần thiết để mưu ích cho nhân loại vào bất cứ thời điểm nào.
Các con phải để cho tâm hồn mình luôn được bình an trong tình yêu thương và các con hãy tín thác vào Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Người hiện diện rất mạnh mẽ nơi các con và các con hãy tạ ơn Thiên Chúa về điều này vì nếu không có sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Người, thì bóng tối sẽ bao trùm lên toàn thế giới.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy bảo vệ Lời Ta. Hãy rao giảng Lời Ta (28/12/2014)

Chúa Nhật ngày 28 tháng 12 năm 2014, lúc 18:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nỗi đau khủng khiếp nhất trong cơn hoạn nạn chính là những điều tồn tại trong hệ thống luật pháp của nhiều quốc gia vốn là những quốc gia chống lại những Lề Luật của Thiên Chúa dưới mọi hình thức, cả hữu hình và vô hình.Mỗi một Lề Luật của Thiên Chúa mà những kẻ điều hành các quốc gia phá bỏ giờ đây lại được thay thế bằng một thứ luật nhằm ngấm ngầm hủy diệt các linh hồn. Mọi việc làm sai trái sẽ được người ta bày ra như là một điều tốt. Những việc làm đó càng ác độc thì người đời càng lớn tiếng hoan nghênh. Người ta không còn nhường chỗ cho những người rao giảng Sự Thật - Lời Chân Thật của Thiên Chúa. Phần lớn tiếng nói của họ sẽ bị người đời phớt lờ. Nhưng khi người ta nghe được tiếng nói của họ thì người ta lại chối bỏ như thể là tiếng nói của sự dữ.
Thực sự đã đến thời điểm người ta đảo lộn Sự Thật từ trong ra ngoài và người ta sẽ phơi bày Sự Thật ra như là một điều dối trá. Giờ đây phần lớn nhân loại sẽ coi Lời của Thiên Chúa là tác phẩm của sự hư cấu - một sự dối trá. Tuy nhiên, người ta khó lòng mà phớt lờ được những Lề Luật của Thiên Chúa, chính vì thế mà khi những kẻ điều hành các quốc gia buộc phải trả lẽ về những hành động độc ác của họ, thì họ sẽ tuyên bố rằng Lời của Thiên Chúa có những thiếu sót và đã lỗi thời.
Sự quỷ quyệt của tên ác quỷ đã cho thấy rằng để bảo đảm cho người ta đón nhận những đường lối độc ác của hắn, người ta sẽ tuyên bố mọi việc làm vì luân thường đạo lý là độc ác và đi ngược lại quyền tự do của con người. Nhưng, những người được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần, sẽ phân biệt được những điều đúng đắn và những điều sai trái. Kể từ thời ông Nô-ê, sự dối trá chưa bao giờ bủa vây nhân loại một cách khủng khiếp như hiện nay. Nhân loại chưa bao giờ lại phạm tội khủng khiếp như hiện nay. Và, cũng như trong thời ông Nô-ê, sự ích kỷ của nhân loại đã trầm trọng đến nỗi nhân loại tin rằng họ có quyền định đoạt số phận của chính họ, vì tình yêu dành cho bản thân họ đã gia tăng đến mức khủng khiếp.
Ngày hôm nay, người ta hân hoan đón nhận tội lỗi và đề cao việc phạm tội như là một thứ quyền con người, vì thế người ta muốn các con tôn trọng quyền phạm tội này. Nếu các con không tỏ ra tôn trọng những hành động đầy tội lỗi, thì người ta sẽ coi các con là phạm tội ác. Tội của các con chỉ là bảo vệ Lời của Thiên Chúa và vì tội này mà người ta sẽ làm cho các con phải đau khổ.
Người ta lừa gạt nhân loại một cách hết sức dễ dàng bằng một kế hoạch toàn cầu nhằm xóa bỏ bất cứ thứ tội hoặc hành động độc ác nào và những điều này đang được áp dụng vào trong luật pháp của nhiều quốc gia. Tất cả những điều này đã được tiên báo và sẽ nhanh chóng đến ngày khi mà người ta không còn coi những hành động hết sức sai trái kể cả giết người, an tử và phá thai là những việc làm sai trái nữa. Sẽ đến thời khi mà việc thảm sát con người trên quy mô rộng lớn sẽ tuân theo những thứ luật hết sức độc ác và người ta sẽ sắp đặt để hợp pháp hóa việc giết hại những người tàn tật và những người không được lành lặn về thể xác.
Việc đề cao những luật lệ của sự dữ trong các quốc gia, sẽ dẫn đến những thứ luật pháp khủng khiếp hơn, vốn sẽ tước đoạt tất cả sức mạnh của các con. Các con đã trao quyền cho những kẻ chối bỏ Ta - những kẻ khinh thường Lề Luật của Thiên Chúa - chính vì điều này mà họ sẽ áp đặt những hành động độc ác hơn, những hành động sẽ gây ra đau khổ không thể tưởng tượng được. Những điều có vẻ là luật pháp của xứ sở vốn đề cao quyền con người, sẽ dẫn đến chế độ độc tài và chế độ độc tài này sẽ coi các Kitô Hữu là những kẻ phạm tội.
Hãy bảo vệ Lời Ta. Hãy rao giảng Lời Ta. Đừng để bị mắc mưu khi đón nhận bất cứ phong trào nhân quyền nào trên toàn cầu mà người ta đang đặt ra để hướng nhân loại vào một thứ tôn giáo toàn cầu mới mẻ. Đối với các tôi tớ được thánh hiến của Ta, Ta mời gọi các con hãy rao giảng Lời của Thiên Chúa và hãy loại bỏ những hành động độc ác vốn đã trói buộc những quốc gia chối bỏ Lời của Thiên Chúa.
Quả thật là dễ dàng để kêu gọi việc quảng bá quyền con người nhưng cần phải có những tôi tớ can đảm của Ta trỗi dậy và tuyên bố rằng những hành động - vốn là ghê tởm đối với Thiên Chúa - là chống lại Ta. Vì những việc làm của các con sẽ gây ra sự chỉ trích kịch liệt và khiến cho các con bị thù ghét.
Các con hãy ghi nhớ những điều mà Ta đã nói với các con - người nào thực sự hết lòng phụng sự Ta, sẽ không bao giờ e ngại phải nói lên Sự Thật và người ấy sẽ không bao giờ tìm cách để được nổi tiếng. Mục tiêu duy nhất của người ấy là cứu các linh hồn.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Thánh Ý của Thiên Chúa là tối thượng (29/12/2014)

Thứ hai ngày 29 tháng 12 năm 2014, lúc 17:30
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con đừng lo sợ trước những Lời Hứa của Chúa Kitô vì những Lời Hứa của Người sẽ là yếu tố quan trọng đối với phần rỗi của các con. Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, hiện diện nơi các con và Người sẽ không bao giờ từ bỏ các con hoặc để các con phải bơ vơ. Lời Hứa của Người để cứu rỗi nhân loại, sẽ được hoàn tất vì đây cũng là Thánh ý của Chúa Cha Hằng Hữu.
Các con phải biết rằng Thánh ý của Thiên Chúa là tối thượng và cho dù những trở ngại mà người ta gây ra cho các con có đáng sợ đến đâu đi chăng nữa, thì Thiên Chúa cũng sẽ dùng đến Thiên Tính của Người mà diệt trừ tất cả những kẻ thù của Người. Các con không bao giờ được phép nghĩ rằng sự dữ sẽ chiến thắng vì sự dữ hoàn toàn không thể chiến thắng được. Nhờ tình yêu vô biên của Thiên Chúa, các con sẽ được dẫn dắt để hướng về Ơn Cứu Rỗi Đời Đời và không một sự gì có thể ngăn cản được các con. Khi những kẻ thù nghịch Thánh Tử của Mẹ ra sức ép buộc các con phải đón nhận những thứ luật pháp vốn không đến từ Thiên Chúa, thì các con phải khước từ những luật pháp này. Sự việc có thể khó khăn cho các con nhưng Thiên Chúa sẽ ban cho các con sức mạnh để tiếp tục cuộc hành trình của các con và Thiên Đàng sẽ ban cho các con mọi sự trợ giúp.
Các con hãy học cách để nhận biết những việc làm của tên ác quỷ qua những cuộc chiến tranh mà các con thấy xảy ra khắp nơi; những thứ luật lệ độc ác mà người ta áp đặt trong hầu hết các quốc gia vốn chối bỏ Lời của Thiên Chúa; việc phản bội Chúa Giêsu Kitô bởi những kẻ tuyên bố là đại diện cho Người, khi mà chúng tỏ ra hết sức bình thản và không hề thực hiện điều gì để rao giảng Lời Chí Thánh của Người. Các con hãy học cách nhận ra sự thù hận mà người ta tỏ ra đối với những linh hồn ưu tuyển của Thiên Chúa, vì khi ấy các con sẽ nhận ra sứ vụ khó khăn mà Thiên Chúa đã giao cho họ, nhờ đó họ có thể nhắc nhở nhân loại rằng Tình Yêu Thiên Chúa vẫn đang sống động.
Các con cũng phải tạ ơn Thiên Chúa Tối Cao vì Sự Sống mà Người đã ban cho nhân loại qua Chúa Giêsu Kitô, Người Con duy nhất của Người. Nếu không có sự nhập thể của Con Mẹ và nếu không có Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Người, thì sẽ chẳng có Giao Ước Mới để đem lại cho các con sự sống vinh hiển, vốn đang chờ đợi các con nếu các con quyết đón nhận sự sống vinh hiển này.
Có những thời điểm để chuẩn bị cho thế giới mới, Trời mới và đất mới. Các con đừng lãng phí thời gian để ra sức tranh cãi về những điều mà giờ đây Thánh Tử của Mẹ đang phán bảo các con. Thay vào đó, các con hãy học cách đón nhận Sự Thật với lòng cảm tạ biết ơn. Mẹ, là Mẹ yêu dấu của các con, sẽ dẫn dắt các con đến với Thánh Tử của Mẹ và những lời cầu nguyện của các con sẽ gia tăng sức mạnh cho các con trong mọi phương diện, nhờ đó các con trở nên xứng đáng với những Lời Hứa của Chúa Kitô.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ mang lại niềm hạnh phúc vô biên (30/12/2014)

Thứ ba ngày 30 tháng 12 năm 2014, lúc 19:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thế giới này thuộc về Cha Ta và Vương Quốc của Ta sẽ xuất hiện cho dù bất cứ điều gì xảy ra.
Thế giới theo đúng Thánh ý của Cha Ta, sẽ lại xuất hiện và khi Ta đến trong Vinh Quang của Ta, Ta sẽ ban cho tất cả các con bình an, tình yêu và niềm hân hoan. Những tai ương của tội lỗi sẽ không còn nữa và tất cả những con cái Thiên Chúa vốn đón nhận Ta, Thánh Tử yêu dấu của Người, sẽ hưởng sự sống đời đời.
Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ mang lại niềm hạnh phúc vô biên và trong ngày ấy, mọi nước mắt đau buồn sẽ không còn nữa. Bàn Ta Thương Xót của Ta sẽ đánh động tất cả các con và rất ít người lại khước từ Vương Quốc của Ta. Những ai khước từ, sẽ không bước vào Vương Quốc của Ta, tuy nhiên, đến muôn đời họ sẽ phải vô cùng hối tiếc vì quyết định của họ.
Các con đừng khiếp sợ những biến động hết sức mạnh mẽ, vì đã đến thời điểm để loại bỏ tận gốc rễ mọi vấn đề và khi sự sống mới bừng lên từ vùng đất trong thế giới mới vốn sẽ không bao giờ cùng tận, thì những người bám chặt vào Ta sẽ hân hoan vui mừng. Ta là Tình Yêu và Tình Yêu sẽ theo Ta và mọi linh hồn vốn được Chúa Thánh Thần đánh động mạnh. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con hãy sống mạnh mẽ; trong thời điểm này, Cuộc Can Thiệp của Ta là cần thiết và chẳng bao lâu nữa, Giêrusalem Mới sẽ từ Thiên Đàng ngự đến và thế giới mà Thiên Chúa đã tiền định, sẽ xuất hiện từ đống tro tàn.
Các con không được phép để cho nỗi sợ hãi bủa vây tâm hồn các con, bởi không có gì phải sợ hãi vì Ta sắp ngự đến và Ta yêu thương tất cả các con. Giờ đây hãy để Ta đến với từng người trong các con và an ủi tâm hồn đáng thương của các con. Sự Hiện Diện của Ta đang có ở nơi các con và Lời Hứa của Ta đối với nhân loại sẽ được hoàn tất vào đúng thời điểm của Ta. Các con hãy sống nhẫn nại, đầy lòng trông cậy và hãy vững tin vào Tình Yêu của Ta. Nhưng, trên tất cả, hãy tín thác vào Ta vì Ta đã hiến dâng Mạng Sống của Ta vì các con và không có một sự gì mà Ta không thể thực hiện để đưa các con vào Vương Quốc Rạng Ngời Vinh Hiển của Ta.
Các con hãy giao phó mọi sự trong Đôi Tay Chí Thánh của Ta. Hãy dấn thân trong bình an. Đừng bao giờ nghi ngờ về Lòng Nhân Từ Vô Biên của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com