Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Tháng 11/2014- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 11/2014- SÁCH SỰ THẬT

Không một sự gì có thể sinh ra từ hư không (01/11/2014)

Thứ bảy ngày 1 tháng 11 năm 2014, lúc 13:35
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các con hãy cảnh giác trước những kẻ chối bỏ Thiên Tính của Cha Ta. Chính Người và chỉ có Người mới là Đấng đã tạo dựng nên thế giới - mọi sự đều đến từ Người. Không một sự gì có thể sinh ra từ hư không. Mọi loài hiện có và sẽ có, đều đến từ Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.
Con người không được phép xâm phạm vào Lời của Thiên Chúa và khi mà người ta xâm phạm vào Lời của Thiên Chúa thì các con đừng chấp nhận bất cứ sự gì vốn đi ngược lại với Sự Thật. Các con đang sống trong thời buổi khi mà người ta sẽ chối bỏ tất cả mọi bằng chứng rõ ràng về sự hiện hữu của Thiên Chúa và bằng chứng về mọi sự mà Người đã tạo dựng nên. Mọi sự mà Người nâng niu gìn giữ sẽ bị người ta hủy diệt. Công Trình Tạo Dựng của Người đang bị đả phá tan tành bởi những kẻ chối bỏ Người. Người ta đang hủy diệt Sự sống đến từ Thiên Chúa và Sự Thật mà Người đã ban cho con cái của Người trong Kinh Thánh, trong Cựu Ước và Tân Ước, giờ đây đang bị người ta đem ra chất vấn. Chẳng bao lâu nữa, phần lớn những điều mà Lời Chúa truyền dạy sẽ bị người ta coi là không có thật.
ôi ! Các con hầu như chẳng hề yêu thương Đấng là Cha Hằng Hữu của các con và các con hầu như xem thường số phận của chính các con, vì đường lối mà các con chọn lựa lại được người ta cẩn thận sắp đặt chỉ để thỏa mãn thói kiêu căng ngạo mạn và việc thể hiện cái tôi của chính các con. Kẻ chỉ tin vào trí khôn, sự hiểu biết và những thứ phù phiếm của bản thân mình, sẽ tiếp tục ra sức tìm kiếm một con đường dẫn đến với Thiên Chúa, nhưng đây chỉ là con đường do chính kẻ ấy tạo ra. Con đường này sẽ dẫn dắt kẻ ấy đi vào lầm lạc và kết cục là kẻ ấy sẽ phải sống trong sự dối trá. Trong cuộc đời này, khi các con lang thang tìm kiếm khắp nơi ý nghĩa về sự tồn tại của các con thì các con sẽ không bao giờ tìm thấy được nếu các con không đón nhận Sự Thật trong Công Trình Tạo Dựng.
Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta đã dựng nên các con. Chừng nào các con không chịu nhìn nhận điều này thì các con sẽ vẫn tiếp tục tôn thờ những thứ ngẫu tượng và việc các con chạy theo tà giáo sẽ khiến cho các con gục ngã trong tuyệt vọng. Đã đến thời điểm khi mà các con sẽ phải chấp nhận bất cứ sự gì vốn chứng tỏ cho các con thấy rằng Cha Ta không hiện hữu.
Các con đã được Thiên Chúa ban cho Sự Thật. Các con hãy đón nhận Sự Thật. Hãy để Ta nắm tay dẫn dắt các con về với Cha Ta để Ta có thể ban cho các con Ơn Cứu Rỗi Đời Đời. Bất cứ thứ gì ngoài Sự Thật đều dẫn các con đi trên con đường xuống hỏa ngục.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta sẽ đến vào một thời điểm khi mà các con ít mong đợi nhất (02/11/2014)

Chúa Nhật ngày 2 tháng 11 năm 2014, lúc 17:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mong muốn rằng tất cả các con, các tín hữu yêu dấu của Ta hãy vững tin vào mọi sự mà Ta đã truyền dạy các con và mọi sự mà giờ đây Ta sẽ tiếp tục tỏ bày cho các con, vì tất cả các Kế Hoạch của Ta đều theo đúng Thánh ý của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta. Các con không được phép sợ hãi về tương lai vì tất cả mọi sự đều ở trong Đôi Bàn Tay Chí Thánh của Người.
Khi các con vững tin, các con sẽ có được bình an. Kế Hoạch của Ta cuối cùng cũng sẽ được hoàn tất, mọi nỗi đau khổ sẽ không còn nữa và mọi sự dữ sẽ bị diệt trừ. Đã đến lúc để đón nhận Sự Thật mặc dù Sự Thật có thể gây ra nỗi khiếp sợ. Khi các con đặt trọn niềm tín thác vào Ta thì Ta sẽ làm vơi bớt gánh nặng của các con; những ân Sủng của Ta sẽ đong đầy trong các con Tình Yêu của Ta và Tình Yêu của Ta sẽ mang lại cho các con niềm an ủi hết sức lớn lao trong thời buổi đau thương này.
Ta sẽ đến vào một thời điểm khi mà các con ít mong đợi nhất và từ nay cho đến ngày ấy các con phải cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho những kẻ không nhận biết Ta cũng như những kẻ nhận biết Ta nhưng lại không chịu nhìn nhận Vai Trò của Ta.
Ta đang tiếp tục tuôn đổ trên các con Ơn an ủi của Chúa Thánh Thần để bảo đảm rằng các con không rời bỏ Ta. Ta sẽ rộng ban mọi Tặng ân cho những ai yêu mến Ta với tấm lòng khiêm nhường và ăn năn thống hối. Tuy nhiên, Tình Yêu của Ta sẽ không thể đến được với linh hồn của những kẻ đã quyết tôn vinh Ta theo những cách thức đầy lầm lạc của họ. Tình Yêu của Ta cũng không thể đánh động tâm hồn của những kẻ cố chấp vốn tin rằng họ nhận biết Ta, nhưng thói kiêu ngạo của họ khiến cho họ mù lòa trước Sự Thật mà Thiên Chúa đã ban cho họ từ thưở ban đầu.
Sự Thật đến từ Thiên Chúa. Sự Thật sẽ sống mãi qua thời gian đến hồi cùng tận. Thiên Chúa sẽ sớm tỏ bày Sự Thật toàn vẹn và khi ấy Sự Thật sẽ đâm thâu tâm hồn những kẻ khước từ Bàn Tay can thiệp của Ta. Khi ấy, Đạo Binh của Ta sẽ cùng nhau trỗi dậy trong Vinh Quang của Thiên Chúa để rao giảng Lời Chân Thật của Thiên Chúa cho đến ngày cuối cùng. Họ sẽ dẫn đưa về nhiều linh hồn của những người ngoại giáo, những người sẽ nhận biết rằng chỉ có một Thiên Chúa duy nhất. Không phải là những người ngoại giáo không đón nhận Ta. Thay vào đó, chính linh hồn của các Kitô Hữu vốn là những người đã được Thiên Chúa ban cho Sự Thật mới là những kẻ đi vào con đường lầm lạc khủng khiếp. Chính linh hồn của các Kitô Hữu mới là điều mà Ta hết sức mong mỏi và chính vì linh hồn họ mà Ta mời gọi các con hãy cầu nguyện liên lỉ suốt ngày cho họ.
Chúa Giêsu Yêu Dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

An tử là hành động ghê tởm trong Ánh Mắt Ta (03/11/2014)

Thứ hai ngày 3 tháng 11 năm 2014, lúc 23:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, an tử là một tội ác nghiêm trọng và không thể được Thiên Chúa tha thứ. Kẻ nào trợ giúp, tham gia vào việc an tử hoặc quyết định kết thúc sự sống của chính mình vì bất cứ lý do nào đều phạm phải tội ác nghiêm trọng trong ánh Mắt của Thiên Chúa.
An tử là một trong những tội lỗi nghiêm trọng nhất khi người ta tước đoạt mất sự sống mà lại tuyên bố là một điều tốt lành, khi mà người ta cố ý sắp đặt để gây ra cái chết cho bất cứ người nào. Người ta dùng đến tội ác của việc an tử như là một trong số những hành động được sắp đặt một cách tỉ mỉ để chống lại Thiên Chúa mà người ta đang cố ý bày ra cho nhân loại trong thời điểm này, nhằm thúc đẩy nhân loại phạm tội chống lại Thiên Chúa. Các con hãy biết chắc rằng an tử là một hành động ghê tởm trong ánh Mắt Ta và việc an tử sẽ gây ra những hậu quả hết sức nghiêm trọng cho những ai tham gia vào việc này.
Việc giết chết bất cứ một sinh mạng nào đều là một tội ác nghiêm trọng, điều này bao gồm việc giết chết các sinh linh từ khi được thụ thai đến khi sống những tháng ngày cuối đời trên trần thế này. Không một điều gì có thể biện minh cho việc tước đi mạng sống của con người khi mà người ta thực hiện điều này với sự nhận thức rõ ràng rằng cái chết sẽ xảy ra vào một thời điểm nhất định nào đó. Cái chết khiến cho linh hồn những người còn đang sống chối bỏ sự hiện hữu của Thiên Chúa. Những kẻ phạm phải hành động độc ác này nhìn nhận sự hiện hữu của Thiên Chúa, thế nhưng khi thực hiện hành động hết sức độc ác này, họ vi phạm Điều Răn Thứ Năm.
Giờ đây đang có kế hoạch để thúc đẩy hàng triệu người rút ngắn sự sống của nhân loại - cả trong thân xác và trong linh hồn. Khi các con tự nguyện tham gia vào hành động vốn xúc phạm đến tính chất thánh thiêng của sự sống con người, các con sẽ không có được sự sống - các con sẽ không có được Sự Sống Đời Đời và ơn cứu rỗi cũng không thuộc về các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Một khi sự hoang mang xâm nhập vào trong Giáo Hội, thì sự hoang mang sẽ gây ra chia rẽ. Các con hãy biết rằng sự hoang mang này không đến từ Thiên Chúa (4/11/2014)

Thứ ba ngày 4 tháng 11 năm 2014, lúc 16:33
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Sách Khải Huyền đã mở ra và từng phần của Sách Khải Huyền đang được Thiên Chúa mặc khải cho nhân loại. Từng giáo hội trên trái đất, vốn tôn vinh Thiên Chúa, đang phải nỗ lực hết sức để gìn giữ đức tin vào Thiên Chúa. Từng giáo hội đã bị tấn công và đã phải chịu nỗi ô nhục bởi những kẻ gây ra những tội ác khủng khiếp ngay bên trong giáo hội, nhưng chúng lại dung túng cho những hành động của chúng bằng cách tuyên bố rằng những hành động của chúng là theo Thánh ý của Thiên Chúa. Chúng không để yên cho một giáo hội nào vốn bảo vệ Thánh ý của Thiên Chúa, khi mà sự độc ác đã bủa vây giáo hội và khi mà chúng sẽ thay thế Sự Thật bằng mọi thứ lý lẽ nhằm chối bỏ Thiên Chúa trong tất cả Vinh Quang của Người.
Một khi sự hoang mang xâm nhập vào trong Giáo Hội, thì sự hoang mang sẽ gây ra chia rẽ. Các con hãy biết rằng sự hoang mang này không đến từ Thiên Chúa. Một khi người ta đưa ra những lối diễn giải khác nhau về Sự Thật, thì con đường đến với Cha Ta Trên Trời sẽ đầy những cỏ dại, vốn sẽ lan tràn nhanh chóng. Khi điều này xảy ra thì hậu quả là con đường sẽ trở nên lầy lội và hầu như không thể vượt qua được. Thiên Chúa đã tỏ bày cho nhân loại con đường hướng về Vương Quốc Thiên Đàng của Ta. Một khi các con bước đi trên con đường này với lòng trông cậy vững vàng, thì đây là con đường đơn giản và không hề có bất cứ trở ngại nào. Những kẻ thù nghịch ta sẽ luôn tìm cách cản đường các con; nếu như các con lắng nghe những lời chế nhạo của chúng, vướng mắc vào những thứ dối trá của chúng và để cho những sự ngờ vực che mờ sự phán đoán của các con, thì các con sẽ nhận thấy rằng con đường này là hết sức gian khó.
Lời của Thiên Chúa từ thuở trước và chính hiện nay vẫn không thay đổi và Mười Điều Răn là rõ ràng - Mười Điều Răn sẽ không bao giờ thay đổi. Phương thế để đến được với Thiên Chúa là giữ lòng trung thành với những điều mà Người đã truyền dạy. Thiên Chúa thì không thỏa hiệp, Người cũng không dung túng cho bất cứ nỗ lực nào mà con người thực hiện để thay đổi Sự Thật. Nếu các con tin vào Thiên Chúa, thì các con sẽ tuân theo những Điều Răn của Người, đón nhận Lời Người trong Kinh Thánh và trung thành đi trên con đường duy nhất chân thật dẫn về Vương Quốc của Người. Quả là phúc cho những người công chính, vì khi quy phục Thiên Chúa, họ sẽ được ban cho Chìa Khóa để vào Địa Đàng Mới.
Bất cứ kẻ nào tìm cách dụ dỗ các con đón nhận bất cứ thứ gì khác ngoài Sự Thật thì không đáng để tin cậy. Các con hãy chỉ tín thác vào Thiên Chúa mà thôi và đừng bao giờ để mình bị cám dỗ mà lìa xa Lời Người, vì nếu các con chiều theo áp lực này thì các con sẽ hư mất đối với Ta.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Đừng để một người nào trong các con không biết gì về Phép Công Thẳng của Ta (05/11/2014)

Thứ tư ngày 5 tháng 11 năm 2014, lúc 13:30
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, các con hãy yêu mến Ta và hãy biết rằng Ta yêu thương và nâng niu tất cả những con cái của Ta. Tuy nhiên, các con cũng hãy biết rằng nhân loại phải kính sợ Phép Công Thẳng của Ta. Đừng để một người nào trong các con không biết gì về Phép Công Thẳng của Ta, vì Phép Công Thẳng của Ta sẽ ào ạt giáng xuống như bão tố gây kinh hoàng và quét sạch những linh hồn vốn khước từ Lòng Thương Xót của Ta.
Nhiều người không hề biết gì về cơn thịnh nộ của Ta, nhưng các con hãy biết rằng, nếu kẻ nào nhận biết Ta nhưng lại nói phạm đến Chúa Thánh Thần, thì Ta sẽ không bao giờ tha thứ cho kẻ ấy. Không một sự gì có thể thay đổi được điều này, vì kẻ hết sức ghê tởm ấy đã quyết định cho số phận của chính mình và không còn có thể giao hòa được với Ta. Đối với những kẻ dám đứng lên chống đối Ta và biện minh cho việc tước đoạt mạng sống của người khác thì hãy biết rằng chính Ta sẽ cất đi mạng sống của những kẻ ấy. Nếu kẻ nào bán linh hồn cho Satan, thì Ta không thể cứu được linh hồn ấy, vì hắn nên một với tên ác quỷ. Khi kẻ nào nhân Danh Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Ta mà rao giảng nhưng lại hủy diệt linh hồn của những người thuộc về Ta, thì Ta sẽ loại bỏ kẻ ấy muôn đời. Giờ đây các con hãy biết kính sợ Cơn Thịnh Nộ của Ta, vì Ta sẽ trừng phạt mọi linh hồn vốn chống lại Thánh ý của Ta đến cùng.
Các con không được phép sợ hãi Cuộc Quang Lâm của Con Ta, vì Cuộc Quang Lâm là một Tặng ân. Các con cũng không được phép sợ hãi bất cứ nỗi đau khổ nào mà các con có thể phải chịu trước ngày Người ngự đến, vì đau khổ sẽ chóng qua. Các con hãy lo sợ cho chính những linh hồn mà Ta không thể nào cứu được và họ cũng không hề muốn cứu chính bản thân mình. Họ là những linh hồn vốn nhận biết rằng Ta hiện hữu, nhưng thay vì theo Ta thì họ lại quyết định theo kẻ thù của Ta.
Ta sẽ can thiệp theo nhiều cách thức khác nhau để cứu những người không hề nhận biết Ta. Ta sẽ lột trần linh hồn của những kẻ chống lại mọi Lề Luật mà Ta đã đặt ra và họ sẽ phải chịu nỗi đau của Hỏa Ngục và Luyện Ngục trên trái đất này.Bằng việc bị lột trần này, họ sẽ được thanh tẩy và họ sẽ biết ơn Ta vì giờ đây Ta tỏ Lòng Thương Xót đối với họ. Việc mà giờ đây họ phải chịu đau khổ thì tốt hơn nhiều so với việc họ phải chịu đau khổ đời đời cùng với tên ác quỷ. Các con không bao giờ được phép chất vấn những Đường Lối của Ta, vì tất cả mọi điều mà Ta thực hiện đều là vì lợi ích của con cái Ta để họ được sống với Ta trong Vinh Quang Muôn Đời.
Cuộc trừng phạt mà Ta sắp sửa giáng xuống nhân loại khiến cho Ta đau đớn. Cuộc trừng phạt này làm tan nát Thánh Tâm Ta nhưng cuộc trừng phạt này lại là điều cần thiết. Tất cả những nỗi đau sẽ đi vào quên lãng và ánh sáng sẽ diệt trừ bóng tối. Bóng tối sẽ không còn có thể gây tai ương khủng khiếp cho con cái của Ta nữa. Ta tỏ bày cho các con điều này vì giờ đây các con đang bị dẫn dắt vào trong bóng tối khủng khiếp bởi sự lừa dối của tên ác quỷ. Nếu giờ đây Ta không cảnh báo các con về những hậu quả, thì các con sẽ không có tương lai trong Địa Đàng Mới của Ta.
Nhân loại đã nhanh chóng lãng quên những Điều Răn của Ta. Nhân loại đang nhanh chóng đánh mất tình trạng ân Sủng khi họ không thể bảo vệ Lời Ta.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những kẻ tin rằng Thiên Chúa sẽ không trừng phạt những kẻ độc ác thì không hề nhận biết Người (06/11/2014)

Thứ năm ngày 6 tháng 11 năm 2014, lúc 17:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đã đến lúc để Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta quét sạch khỏi mặt đất này những vết nhơ của tội lỗi, vốn phủ bóng tối trên linh hồn của nhân loại. Người sẽ trừng phạt những kẻ độc ác và ôm vào Vòng Tay Chí Thánh của Người những ai bảo vệ Lời Chân Thật của Thiên Chúa. Nhiều thiên thần của Người sẽ oai hùng xuất hiện với sức mạnh kinh thiên động địa và với gươm thiêng đầy uy lực, các thiên thần sẽ cắt bỏ tận gốc rễ những tai ương vốn tàn phá các linh hồn trong nhân loại, nhờ đó thế giới được trở lại tình trạng trong sạch.
Các con hãy biết kính sợ Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa vì khi Người buộc phải có hành động hết sức mạnh mẽ thì nhân loại sẽ phải run rẩy khiếp sợ. Những kẻ tin rằng Thiên Chúa sẽ không trừng phạt những kẻ độc ác thì không hề nhận biết Người. Họ lớn tiếng cao ngạo truyền bá những sự dối trá khắp nơi trên thế giới; những kẻ tự cho mình là xứng đáng có được ân nghĩa cao trọng với Thiên Chúa, trong Mắt Cha Ta, nhưng lại nguyền rủa những kẻ hiền lành trong dân Ta, sẽ bị loại bỏ khỏi mặt đất này và sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt khủng khiếp nhất mà Thiên Chúa giáng xuống trên nhân loại kể từ trận đại lụt hồng thủy.
Các thiên thần của Thiên Chúa sẽ ngự xuống với gươm thiêng trong tay hữu, họ sẽ tách trấu ra khỏi lúa. Những kẻ nguyền rủa Thiên Chúa sẽ phải im miệng; những kẻ báng bổ Con Thiên Chúa sẽ phải câm lặng; những kẻ xúc phạm đến Thân Mình Người sẽ phải trốn chạy trong hoang mang, lầm lạc và tuyệt vọng trước khi chúng bị ném vào nơi khốn cùng.
Nhân loại đã không đền đáp xứng đáng với Tình Yêu của Thiên Chúa và họ đã khước từ Lòng Thương Xót của Người. Những linh hồn hết sức vô ơn, những kẻ chỉ biết chú tâm vào những thú vui của bản thân họ - quyết tâm của họ trong việc thực hiện những hành động đối nghịch với Thánh ý của Thiên Chúa - sẽ phải cảm nhận nỗi đau trong cuộc trừng phạt của Thiên Chúa. Sự trừng phạt của Thiên Chúa sẽ như sấm sét ào ạt giáng xuống với sức mạnh khủng khiếp, trái đất sẽ đảo lộn trong kinh hoàng và người ta sẽ cảm nhận được ở khắp nơi trên thế giới.
Những ai nhận biết Sự Thật sẽ không hề khiếp sợ, vì họ sẽ tự nguyện làm chứng cho những lời hứa mà Thiên Chúa đã ban trong Kinh Thánh, những lời hứa có liên quan đến Cơn Đại Nạn sắp sửa xảy ra. Những ai đã cắt đứt mối dây liên kết với Thiên Chúa trong cuộc đời họ - như thể họ đã cắt đứt chi thể ra khỏi chính thân mình họ - sẽ không biết được những hậu quả trong sự trừng phạt của Thiên Chúa trước khi quá muộn.
Kẻ nào phản bội Ta sẽ phải chịu đau khổ nhiều nhất. Kẻ nào kịch liệt công kích tha nhân với niềm tin mù quáng rằng chúng đại diện cho Ta, sẽ không biết phải chạy đến với ai. Vì các ngươi có tìm cách trốn ở đâu thì người ta cũng tìm thấy các ngươi trần truồng mà không có gì để che đậy nỗi hổ nhục của các ngươi. Ta nói cho các ngươi biết điều này, vì lòng nhẫn nại của Cha Ta đã cạn kiệt và trên chiến trường sẽ xuất hiện hai thế lực - những kẻ theo Ta và những kẻ chống lại Ta.
Các con hãy nài xin Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Và, những kẻ gây đau thương cho Thân Mình Ta hãy biết cho điều này. Các ngươi có thể tin rằng các ngươi có thể loại bỏ Ta ra khỏi Nhà Ta, nhưng đó lại là một lỗi lầm nghiêm trọng của các ngươi.
Các ngươi hãy cút ra khỏi Ta, vì các ngươi không thuộc về Ta. Sự độc ác của các ngươi sẽ gây ra nỗi khốn cùng cho các ngươi và qua việc trung thành với tên ác quỷ, các ngươi đã tự cắt đứt mối dây liên kết với Vương Quốc Vinh Hiển của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Sách Sự Thật có trong Mặc Khải Công Khai (08/11/2014)

Thứ bảy ngày 8 tháng 11 năm 2014, lúc 17:05
Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, hôm nay là một ngày đặc biệt, Thiên Đàng kỷ niệm ngày Mẹ ban cho con Thông Điệp đầu tiên mà con đã lãnh nhận trong vai trò là sứ giả của Thiên Chúa. Ngày hôm nay Mẹ đến để ban cho con tin tốt lành là hàng triệu người sẽ hoán cải chính vì Sứ Vụ này.
Mẹ đã mang đến cho nhân loại Đấng Mêsia, một tôi tớ khiêm nhường được Thiên Chúa ưu tuyển. Thiên Chúa đã trao cho Mẹ một vai trò rất đặc biệt trong Kế Hoạch của Người và ngày hôm nay, với vai trò là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, Mẹ lại đang mời gọi tất cả con cái của Người.
Các con không bao giờ được phép khước từ những nỗ lực của Thiên Chúa nhằm ban cho các con Sự Thật. Người là Chúa Cha Hằng Hữu, Người yêu thương mọi người và Sứ Vụ này đã được Người báo trước. Người đang ban cho nhân loại nhiều bí mật có trong những lời tiên tri được ban cho ngôn sứ Đanien và cho tôi tớ ưu tuyển của Người là Thánh Gioan Tông Đồ. Sách Sự Thật có trong Mặc Khải Công Khai và điều quan trọng là các con không được chối bỏ Cuốn Sách Thánh Thiêng này.
Qua những Thông Điệp này, nhiều người đã hoán cải và chính nhờ Sứ Vụ này mà phần lớn nhân loại sẽ được Thiên Chúa tỏ Lòng Thương Xót. Các con đừng khước từ Lòng Quảng Đại của Người vì mong muốn lớn nhất của Người là đưa toàn thể nhân loại vào trong thế giới mới. Khi Thánh Tử của Mẹ trỗi dậy từ trong những kẻ chết, thì đây cũng là một thông điệp dành cho nhân loại. Cũng giống như Thánh Tử của Mẹ, những ai giữ lòng trung thành với Người sẽ được Thiên Chúa cho trỗi dậy trong thân xác và linh hồn trong ngày sau hết. Không một ai kêu xin Lòng Thương Xót của Người mà bị bỏ mặc. Nhưng đáng buồn thay, những ai chống lại Thiên Chúa vì sự cố chấp và vì lòng thù hận của họ, có thể xâm phạm đến những Nỗ Lực của Người nhằm hiệp nhất tất cả con cái của Người.
Các con hãy dâng lời tạ ơn vì Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Các con hãy tạ ơn Thiên Chúa vì những Chiến Dịch Cầu Nguyện; những Chiến Dịch Cầu Nguyện mang lại những Phúc Lành hết sức lớn lao. Mẹ mời gọi các con hãy để cho Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, đong đầy trong tâm hồn các con niềm hân hoan vui mừng. Các con phải để cho niềm hạnh phúc, vốn chỉ có thể đến từ Thiên Chúa như một Tặng ân, ngự trị trong linh hồn các con, khi các con nhận biết những gì sẽ xảy đến. Thánh Tử của Mẹ sẽ sớm ngự đến để thu hồi Vương Quốc vốn thuộc về Người. Khi Vương Quốc Mới trỗi dậy từ đống tro tàn, thì Vương Quốc Mới này sẽ mang lại cho từng người trong các con niềm hân hoan vui mừng và niềm hạnh phúc vô bờ bến. Vì khi ấy các con được trở về nhà trong Vòng Tay Chào Đón của Vị Vua, Đấng Mêsia, Đấng đã phải chịu hy sinh đến tột cùng vì phần rỗi của các con.
Xin các con hãy đón nhận Tặng ân hết sức lớn lao này. Đừng để những kẻ lòng đầy thù hận lôi kéo các con ra khỏi Sự Thật. Nếu không có Sự Thật, thì không thể có sự sống.
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con hãy dấn thân và hãy luôn cầu xin Mẹ bảo vệ các con, vì sứ vụ của Mẹ chính là để dẫn đưa các con đi qua con đường gian khó mà đến với Ngai Tòa của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.
Mẹ của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta sẽ cứu rỗi 5 tỷ linh hồn vì Sứ Vụ này (09/11/2014)

Chúa Nhật ngày 9 tháng 11 năm 2014, lúc 15:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tất cả mọi điều mà Ta hằng ao ước thực hiện là cứu được nhiều linh hồn của con cái Thiên Chúa. Tất cả mọi điều mà Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta mong muốn là con cái của Người yêu thương Người như chính Người yêu thương họ.
Ngay cả khi tổ tiên của nhân loại khước từ Tình Yêu của Người, thì Chúa Cha yêu dấu của Ta đã đặt ra Mười Điều Răn để giúp nhân loại sống theo những Lề Luật của Người. Mong ước của nhân loại phải luôn là phụng sự ông Chủ của họ và để thực hiện được điều này thì nhân loại phải tỏ lòng yêu thương anh chị em của mình. Bằng việc tuân giữ những Lề Luật của Thiên Chúa, nhân loại sẽ giữ lòng trung thành với Người và gắn bó mật thiết với Người hơn. Nhưng, bằng việc khước từ Mười Điều Răn, nhân loại tạo ra khoảng cách khủng khiếp giữa họ và Thiên Chúa.
Sứ Vụ Cuối Cùng của Ta, để ban cho nhân loại những hoa trái của ơn cứu rỗi, đã sinh ra nhiều Ơn ích. Giờ đây Ta muốn rằng mỗi một người trong các con từ hôm nay trở đi hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện số 33 mỗi ngày và Ta muốn rằng các con hãy luôn giữ bên mình một bản Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống. Nhiều người có thể không biết gì về Sứ Vụ này nhưng cũng có thể đón nhận được sự Bảo Vệ của Ấn Tín khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện số 33 để cầu nguyện cho họ.
Tất cả những con cái Thiên Chúa mà có Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ thoát khỏi những gian nan khốn khó khi Cơn Đại Nạn xảy ra. Ngày hôm nay, Ta mời gọi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện số 33 vì Ta hứa ban cho các con sự bảo vệ phi thường trước những kẻ bách hại Đức Tin Kitô Giáo và trước những sự biến động mà các con sẽ chứng kiến khắp mọi nơi trên thế giới. Ta mời gọi các con đừng để cho nỗi sợ hãi dưới bất kỳ hình thức nào làm bận lòng các con. Trong khi Ta mong muốn cứu rỗi toàn thể nhân loại chỉ vì Lòng Thương Xót của Ta, giờ đây Ta tuyên bố rằng Ta sẽ cứu rỗi năm tỷ linh hồn vì Sứ Vụ này. Ta tuyên bố rằng đây là một trong những hành động lớn lao nhất của Lòng Thương Xót mà Ta đã rộng ban cho con cái Thiên Chúa trong bất cứ thời điểm lịch sử nào của nhân loại.
Các con cũng hãy biết rằng Ta sẽ rút ngắn giai đoạn thống khổ mà con thú sẽ gây ra cho nhân loại vì Lòng Thương Xót của Ta quá lớn lao. Nhưng trước hết, nhân loại sẽ phải chứng khiến Cuộc Trừng Phạt của Thiên Chúa vì Cuộc Trừng Phạt đã được Thiên Chúa báo trước và là một phần cần thiết trong sự thanh tẩy cuối cùng đối với nhân loại.
Các con hãy tín thác vào Ta. Hãy nâng tâm hồn lên và đừng bao giờ khiếp sợ sự dữ và sự độc ác mà các con sẽ sớm chứng kiến. Nếu các con tin vào Ta thì hãy để cho niềm vui ngự trị trong linh hồn các con. Ta sẽ cứu tất cả những ai mà các con cầu xin Lòng Thương Xót của Ta cho họ, qua việc đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện. Chỉ có thứ tội duy nhất mà muôn đời không thể nào tha thứ được là tội báng bổ Chúa Thánh Thần.
Hôm nay là ngày mà Ta long trọng hứa ban cho nhân loại tình yêu, bình an và niềm hân hoan trong Vương Quốc của Ta qua việc cứu rỗi năm tỷ linh hồn. Ta yêu thương và nâng niu tất cả các con. Không có sự gì mà Ta không thực hiện vì các con, nếu điều ấy là theo đúng Thánh ý Thiên Chúa. Tất cả những gì các con phải làm là hãy cầu xin Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đời sống của các con trên trái đất là một cuộc thử thách về tình yêu của các con dành cho Ta (12/11/2014)

Thứ tư ngày 12 tháng 11 năm 2014, lúc 23:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, lẽ dĩ nhiên là con người sợ hãi những điều bất trắc và chính vì thế mà họ sợ hãi cái chết. Cái chết là một trong những điều gây ra nỗi khiếp sợ nhất trong tâm trí của nhân loại vì nhiều người không hề biết gì về Lời Hứa Sự Sống Vĩnh Cửu của Ta. Nếu như họ được chứng kiến Vương Quốc Vinh Hiển của Ta, thì cái chết không còn quyền lực gì đối với họ nữa.
Ta chào đón tất cả các linh hồn vào trong Vương Quốc của Ta. Ta không dành riêng một chỗ chỉ để cho những người thánh thiện và những người ưu tuyển, mặc dù có một chỗ đặc biệt dành cho họ trong Vương Quốc của Ta. Ta chào đón tất cả các tội nhân, kể cả những người đã phạm những tội ác khủng khiếp, vì trên hết tất cả mọi sự, Ta là Thiên Chúa của Tình Yêu Vô Biên. Ta sẽ chào đón bất cứ ai kêu cứu đến Ta để giao hòa với lòng thống hối. Một khi điều này xảy ra, trước giờ lâm tử, thì Ta sẽ chào đón mọi linh hồn và Ta sẽ ôm chầm lấy họ.

Sự ngăn cách duy nhất giữa linh hồn của một con người với Vương Quốc của Ta là tội kiêu ngạo. Những kẻ kiêu ngạo, trong khi có thể xấu hổ về tội lỗi của mình, lại luôn ra sức biện minh cho tội lỗi bằng những cách thức khác nhau. Giờ đây Ta muốn nói với những kẻ kiêu ngạo rằng, những việc làm sai trái thì không thể nào làm cho một hành động độc ác trở nên đúng đắn được. Những kẻ kiêu ngạo sẽ hết sức lãng phí thời gian để suy xét về việc họ có cần được Ta cứu rỗi hay không. Nhưng cái chết có thể đến bất cứ lúc nào, khi mà người ta ít mong đợi nhất. Những người không mắc phải thói kiêu ngạo sẽ phủ phục xuống trước Mặt Ta, xin Ta tha thứ cho họ và Ta sẽ nâng họ lên.
Các con đừng sợ hãi cái chết, vì cái chết là cánh cửa dẫn vào Vương Quốc của Ta. Tất cả những gì mà Ta mời gọi các con là các con hãy chuẩn bị cho ngày lâm tử bằng cách sống như Ta đã truyền dạy các con. Ta không kêu gọi các con ngừng những bổn phận thường ngày của các con. Các con phải có bổn phận với tha nhân; các con không bao giờ được phép nghĩ rằng các con phải tách biệt chính mình với những người thân yêu của các con khi các con sống theo gương của Ta. Ta muốn rằng các con yêu thương gia đình và bạn bè các con, dành cho họ thời gian khi họ cần để bảo đảm rằng các con dễ dàng bày tỏ tình yêu dành cho nhau. Các con hãy yêu thương mọi người như Ta yêu thương các con. Các con thực hiện điều này theo cách các con đối xử với mọi người; dành thời gian để sống hòa thuận với tha nhân; những điều các con chia sẻ với người khác về họ và cách mà các con trợ giúp những người vốn không thể giúp được cho chính mình. Đời sống của các con trên trái đất là một cuộc thử thách về tình yêu của các con dành cho Ta. Các con phải thể hiện tình yêu của các con dành cho Ta bằng cách các con tỏ ra yêu thương tha nhân, kể cả những kẻ nguyền rủa các con.
Điều quan trọng là các con phải luôn thưa chuyện với Ta mỗi ngày, thậm chí là chỉ một vài phút ngắn ngủi. Chính trong lúc các con thưa chuyện với Ta mà Ta chúc lành cho các con. Xin các con đừng bao giờ tỏ ra khiếp sợ thế giới tương lai để rồi khiến cho các con phải xa lánh những người gần gũi với các con. Các con phải chú tâm vào Ta và khi các con chú tâm vào Ta, thì các con sẽ có được sự bình an. Và rồi các con phải chia sẻ Ơn bình an này với những người thân yêu của các con. Tuy nhiên, các con hãy biết rằng các con sẽ phải chịu đau khổ vì tình yêu của các con dành cho Ta và các con phải chịu sự thù nghịch của tha nhân. Để vượt qua sự thù nghịch này, các con chỉ được phép đáp lại bằng tình yêu thương. Luôn luôn là như vậy.
Ta ban cho các con sự tự do khỏi những ràng buộc của cái chết và cái chết sẽ không còn quyền lực gì đối với các con nữa. Nhờ sự Phục Sinh của Ta, các con sẽ được trở lại tình trạng hoàn hảo, với thân xác và linh hồn hoàn mỹ, nơi Vương Quốc của Ta. Các con có gì mà phải sợ hãi nếu Ta ban cho các con Tặng ân Sự Sống Đời Đời? 
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chúng đã coi Ta là một kẻ độc ác và là một ngôn sứ giả, vì thế chúng đã tra tấn Ta (13/11/2014)

Thứ năm ngày 13 tháng 11 năm 2014, lúc 11:10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hôm nay Ta mặc khải cho các con một trong những mầu nhiệm lớn lao nhất của thời cuối.
Trình tự của các biến cố dẫn đến ngày cuối cùng cũng giống như Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta mà chúng sẽ cho tái hiện lại theo từng giai đoạn, đến tận ngày mà Ta ngự đến để cứu rỗi nhân loại.
Khi Ta ở trong Vườn Giết-si-ma-ni, Ta đã bị cô lập, đơn độc một mình và ngập tràn trong đau buồn, vì rất ít người tin rằng Ta đã nói Sự Thật. Tình Yêu của Ta dành cho Cha Ta đã giúp Ta vững vàng, nhưng Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại có nghĩa là Ta phải chịu sự tra tấn về tinh thần và thể xác bởi bàn tay của Satan, mặc dù hắn sẽ điên cuồng thực hiện việc tra tấn này.
Ta đã hết sức thống khổ trong Vườn Giết-si-ma-ni. Ta đã hết lòng nài Cha Ta ban ơn trợ giúp. Thánh Tâm Ta đã hết sức đau buồn khi tên ác quỷ cho Ta thấy thị kiến về cách mà thế giới sẽ kết thúc. Hắn đã chế giễu Ta, cười nhạo Ta, phỉ nhổ vào Ta và nhạo báng Ta khi hắn tỏ cho Ta thấy linh hồn của những kẻ thù nghịch Ta, những kẻ mà một ngày kia sẽ tuyên bố với thế giới rằng chúng phụng sự Giáo Hội của Ta. Điều này cũng giống như khi phải chứng kiến những môn đệ yêu dấu của Ta chối bỏ Ta nhưng lại nguyện trung thành với Satan. Hắn đã cho Ta thấy thị kiến về linh hồn của các tín hữu, những người mà tiếng nói của họ sẽ bị người đời coi là tiếng nói của những kẻ quá khích mù quáng và người ta sẽ buộc cho họ những tội ác khủng khiếp. Ta đã thấy thị kiến về những kẻ tuyên bố rằng chúng đại diện cho Ta nhưng lại bách hại những ngôn sứ và những thị nhân cũng như thấy được những kẻ chạy theo sự hủy diệt của chúng. Ta đã phải chịu đựng sự tăm tối khủng khiếp khi Ta thấy thị kiến về thế giới mà Ta đã từng sống trong đó, một thế giới không hay biết gì về Vai Trò của Ta và họ là những người không bao giờ được dạy bảo về Ta.
Satan đã xô đẩy Ta xuống đất, Gương Mặt Ta đã chà xuống nền đất, Ta đã bị bị Satan đá, quật bằng roi và bị xé nát quần áo. Hắn đã tra tấn Ta vượt quá sức chịu đựng trong nhân tính của Ta và vượt quá sức chịu đựng khủng khiếp về mặt thể xác. Mặc cho sự tra tấn này, Thiên Chúa đã ban cho Ta sức mạnh để tiếp tục đối mặt với Cuộc Khổ Hình Thập Giá không thể tránh khỏi, một điều mà Ta đã hết sức khiếp sợ. Tuy nhiên, Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại đã thắng vượt nỗi sợ hãi trong nhân tính của Ta.
Những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người quyết không chối bỏ Ta, cũng sẽ phải chịu sự cô lập tương tự. Họ sẽ bị sỉ nhục và bị loại bỏ. Giáo Hội của Ta sẽ không lên tiếng tố cáo tình trạng cô lập mà người ta gây ra cho họ, vì nỗi sợ hãi ngay trong chính Giáo Hội.
Khi Ta bị tra tấn, thì những kẻ thực hiện những hành động hết sức độc ác và tàn bạo đối với Thân Mình Ta, đã tỏ ra vui thú. Chúng đã coi Ta là một kẻ độc ác và là một ngôn sứ giả, vì thế chúng đã tra tấn Ta. Chúng đã khoe khoang về sự thánh thiện của chúng, sự công chính của chúng và sự thông hiểu của chúng về Kinh Thánh trong khi chúng báng bổ Thân Mình Ta. Chúng đã không thể đón nhận lời tiên tri rằng Đấng Mêsia sẽ đến để giải thoát chúng. Những ai rao giảng về Cuộc Quang Lâm của Ta cũng sẽ phải chịu cách cư xử như vậy.
Khi chúng lột trần Ta, chúng muốn làm cho Ta càng thêm hổ nhục, vì thế chúng đã khoác cho Ta miếng giẻ rách màu đỏ, vốn không thể che kín Thân Mình Ta, để báng bổ Thân Mình Ta thậm tệ hơn nữa. Nhưng, khi chúng đè mão gai, với gai nhọn sắc bén như những mũi kim vào Đầu Ta, chúng đã tuyên bố rằng Con Người là một kẻ giả mạo và vì thế không xứng đáng với sự đón nhận của dân chúng. Chúng đã làm rách con ngươi ra khỏi Mắt Ta, nhưng nỗi đau này cũng không đáng kể so với việc chúng tuyên bố rằng Ta không được con cái Thiên Chúa nhìn nhận như là Đấng Cứu Thế.
Chúng sẽ sớm tái hiện lại tất cả những điều này khi mà Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đầu của Hội Thánh, bị chúng loại bỏ và bị cướp mất Vương Miện. Tên đứng đầu đầy dối trá, tên phản Kitô, sẽ được chúng dùng để thay thế như là Đầu Ta, nhưng khác với Con Chiên Hiến Tế, hắn sẽ đội vương miện bằng vàng sáng lấp lánh. Đằng sau vẻ bề ngoài của hắn là một dã tâm độc ác; cùng với những sự dối trá, những trò lừa gạt, những sự báng bổ thì những thứ dị giáo sẽ đến từ môi miệng hắn, hắn sẽ rao giảng mọi thứ một cách ngọt ngào như thể mật ong nguyên chất. Các con đừng để mình bị lừa gạt, vì con thú sẽ khoác lên vẻ bề ngoài đẹp đẽ, tiếng nói của hắn thì ngọt ngào và cách hành xử của hắn thì xuất chúng. Hắn sẽ là một tên đẹp trai và có sức hấp dẫn, nhưng từ môi miệng của hắn chỉ tuôn ra nọc độc vốn sẽ hủy hoại linh hồn các con.
Khi phải vác Thập Giá, Ta đã không thể tự mình vác đi được. Thập Giá quá nặng nề đến nỗi Ta chỉ có thể bước đi từng bước một và bước đi rất chậm. Thân Mình Ta đã bị rách nát ở nhiều chỗ và vì bị mất máu, nên Ta đã ngất xỉu nhiều lần, Ta đã quá yếu nhược. Ta đã bị mù một bên mắt và những gai nhọn trên Đầu Ta đã khiến cho máu tuôn ra từ những Vết Thương, những kẻ đi cùng Ta đã phải liên tục lau máu từ những Vết Thương cho Ta. Bằng không, Ta không bao giờ có thể bước thêm một bước nào nữa.
Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, những con chiên cuối cùng trong Giáo Hội của Ta, cũng sẽ phải chịu tương tự như vậy. Họ cũng sẽ bước đi dưới sức nặng của Thập Giá như chính Ta vậy, nhưng mặc cho những nỗi đau, những sự ngược đãi, những nỗi thống khổ và phải đổ máu, họ sẽ cam chịu đến cùng. Vì Máu Châu Báu của Ta sẽ tuôn chảy trong linh hồn họ trong sự kết hiệp với chính Nỗi Đau của Ta - Chính Cuộc Khổ Nạn của Ta. Và, vào ngày mà người ta không còn cử hành Hy Tế Thánh Lễ hàng ngày nữa, thì sự Hiện Diện của Ta cũng sẽ không còn nữa. Vào ngày mà Thân Mình Ta - Giáo Hội của Ta trên trái đất này - cuối cùng bị cướp đoạt, bị đóng đinh và bị báng bổ, thì tất cả mọi sự sẽ vĩnh viễn thay đổi.
Chính Thân Mình của Ta, Giáo Hội của Ta, khi còn sống động trên thế giới này, đem lại sự sống. Nhưng khi Giáo Hội của Ta bị hủy diệt, thì sự sống như các con nhận biết hiện nay, sẽ không còn nữa. Khi Giáo Hội của Ta bị phản bội, bị đóng đinh và bị loại bỏ như trong Cuộc Khổ Nạn của Ta, thì điều này sẽ là sự tận cùng của thời gian.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mục đích duy nhất của mặc khải tư là để cứu các linh hồn (13/11/2014)

Thứ năm ngày 13 tháng 11 năm 2014, lúc 23:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, qua những mặc khải tư, Thiên Chúa đã ban cho con cái Người một sự hiểu biết tốt hơn về những điều có trong Kinh Thánh. Nếu Thiên Chúa quyết định ban thêm cho con cái của Người những Tặng ân, thì đây là quyền tối hậu của Người. Nếu không nhờ những Tặng ân hết sức trọng đại như Kinh Mân Côi, thì nhiều linh hồn đã hư mất đối với Người.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con phải hiểu rằng mục đích duy nhất của mặc khải tư là để cứu các linh hồn nhờ sự hoán cải. Những lời cầu nguyện luôn là một phần của mặc khải tư và nhờ đó mà các con biết được rằng những mặc khải tư đến từ Thiên Đàng.
Lẽ ra giờ đây các con không phải lắng nghe Ta vì mọi sự mà Thiên Chúa muốn các con biết thì đều có trong Kinh Thánh rồi. Đáng buồn thay, rất ít các tín hữu của Ta đã hiểu được những bài học có trong Kinh Thánh. Sự Thật có trong Kinh Thánh Cựu Ước và Tân Ước. Mong muốn của Thiên Chúa vẫn luôn là can thiệp vào trong thế giới để mặc khải Sự Thật cho những linh hồn ưu tuyển, như là một phương thế để giúp hiểu biết tốt hơn về những điều cần thiết nhằm cứu rỗi linh hồn các con. Mặc khải tư cũng là phương thế mà nhờ đó Thiên Chúa cảnh báo con cái của Người khi họ bị những kẻ thù của Người dẫn dắt vào con đường lầm lạc.
Kinh Thánh của Cha Ta chứa đựng Sự Thật và không một ai được phép thêm thắt hoặc sửa đổi điều gì. Cũng không một ai được phép làm sai lạc nội dung của Kinh Thánh dưới bất cứ hình thức nào. Giờ đây, Bổn Phận của Ta là loan báo nội dung của Sách Khải Huyền để giúp các con hiểu được rằng mọi lời tiên tri có trong Sách Khải Huyền, sẽ xảy ra, vì đó là Lời mà Thiên Chúa đã phán.
Những nội dung của Sách Khải Huyền thật khó đọc vì Sách Khải Huyền báo trước sự phản bội chống lại Ta, Chúa Giêsu Kitô, từ những kẻ tuyên bố là cai quản Giáo Hội của Ta. Hãy cho mọi người nghe biết về Sự Thật vì Sự Thật được Thiên Chúa viết ra và những điều mà Thiên Chúa viết ra là bất khả xâm phạm.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những kẻ thờ tà thần vốn chối bỏ Sự Thật, sẽ xâm nhập vào Thánh Đường của Ta (15/11/2014)

Thứ bảy ngày 15 tháng 11 năm 2014, lúc 10:22
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con hãy cho mọi người biết rằng bất cứ kẻ nào chối bỏ Sách Khải Huyền là chối bỏ Lời của Thiên Chúa. Sự Thật có trong Sách Khải Huyền và bất cứ kẻ nào chối bỏ Sự Thật trong Sách Khải Huyền, chối bỏ những điều đã được tiên báo, thêm thắt hoặc cắt xén những điều đã được tiên báo, sẽ bị ném vào nơi khốn cùng.
Sự Thật dẫn các con đến với ơn cứu rỗi và con đường nào dẫn các con hướng về Địa Đàng Mới là dẫn các con đến với Ta. Chỉ nhờ vào Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm Người, thì nhân loại mới được ban cho ơn cứu rỗi. Ta là Đường và là ánh Sáng. Chỉ nhờ vào Ta và việc các con đón nhận Vai Trò của Ta, thì các con mới có thể thấy được ánh Sáng của Thiên Chúa. Không có con đường nào khác. Nếu các con quyết định đi theo bất cứ con đường nào khác, thì không có con đường nào dẫn các con đến với Thiên Chúa.
Nếu các con thuộc về Ta, thì các con phải tỏ ra tôn trọng anh chị em mình bằng cách bày tỏ tình yêu thương, nhân từ và nhẫn nại. Các con không được phép kết án tha nhân vì niềm tin tôn giáo của họ. Các con phải yêu thương họ như Ta yêu thương họ. Điều này không có nghĩa là các con phải đón nhận niềm tin của họ hoặc tỏ lòng tôn kính đối với niềm tin của ho, vì nếu các con thực hiện những điều ấy là các con chối bỏ Ta. Các con không thể làm tôi hai chủ. Các con không bao giờ được phép xúc phạm đến Ta bằng cách tỏ lòng trung thành với những thứ ngẫu tượng mà người ta đặt lên trên Ta.
Ngày mà các con tôn thờ những thứ ngẫu tượng trong Thánh Đường của Ta sẽ là ngày mà Ta trút cơn thịnh nộ xuống Thánh Đường của Ta và hủy diệt tất cả mọi thứ trong đó. Đức tin nơi những tôi tớ của Ta đã trở nên hết sức nguội lạnh, họ là những người đang ra sức gây ấn tượng nơi công chúng và tìm kiếm sự tôn vinh. Họ hầu như chẳng tỏ lòng tôn kính Ta trong chính Ngôi Thánh Đường của Ta, khi mà mọi sự Ta ban cho các con bị người ta thờ ơ loại bỏ cho đến khi không còn gì thuộc về Ta ngay trong Thánh Đường của Ta.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta và các tôi tớ được thánh hiến của Ta, là những người trung thành với Lời Chúa, các con sẽ phải mang lấy gánh nặng. Các con sẽ phải chịu đau khổ và phải chịu nỗi ô nhục khi các con chứng kiến sự phạm thánh, những thứ dị giáo và việc thờ tà thần. Trong khi nhiều sự xâm phạm đến Nhiệm Thể Thánh Thiêng của Ta được che đậy một cách tinh vi, thì những người thực sự có ơn phân định sẽ phải cảm thấy khiếp sợ, nhưng cũng đành bất lực khi những sự việc này xảy ra. Sự lừa dối hết sức ghê tởm, vốn sẽ xuất hiện từ mọi sự rạn nứt, đến nỗi cần phải có đạo binh hàng ngàn người mới có thể ngăn chặn được sự phá hoại của những kẻ lừa dối.
Những kẻ lừa dối này được dẫn dắt bởi những kẻ không đến từ Ta. Chúng đã xâm nhập vào trong Nhiệm Thể của Ta qua những phương thế độc ác và cần phải mất một thời gian lâu dài chúng mới có thể hoàn toàn thâu tóm được Giáo Hội của Ta. Chẳng bao lâu nữa, những người có Ơn Chúa Thánh Thần, sẽ nhận thấy rõ bản chất trong những hành động của chúng.
Những kẻ thờ tà thần vốn chối bỏ Sự Thật, sẽ xâm nhập vào Thánh Đường của Ta và người ta sẽ chào đón chúng bằng những vòng tay rộng mở. Để bịt miệng những ai có thể chống đối chúng, người ta sẽ dạy bảo các con rằng các con phải tỏ ra yêu thương tất cả con con cái Thiên Chúa. Sẽ có rất ít người bảo vệ Ta, Chúa Giêsu Kitô, và người ta sẽ bịt miệng những ai dám chống lại những nghi lễ đầy mạo phạm này, những thứ nghi lễ mà người ta sẽ cử hành ngay trên chính những bàn thờ được dùng vào việc cử hành Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng.
Những kẻ thù của Ta có thể thâu tóm Thánh Đường của Ta nhưng không thể thâu tóm được Giáo Hội của Ta, vì tất cả các Kitô Hữu trên toàn thế giới hình thành nên Giáo Hội của Ta. Các tín hữu trung thành, bao gồm những người quyết không chối bỏ Lời của Thiên Chúa và không bao giờ chấp nhận bất cứ sự xáo trộn nào trong Lời Chúa, sẽ bảo vệ Giáo Hội của Ta trên thế giới. Không một sự gì có thể thắng được Giáo Hội của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Nếu các con không cầu xin thì làm sao mà Thánh Tử của Mẹ có thể trợ giúp các con được? (16/11/2014)

Chúa Nhật ngày 16 tháng 11 năm 2014, lúc 14:20
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, trong thời buổi đau thương và khốn khổ này, các con phải luôn kêu cầu đến Mẹ, Mẹ của các con, để Mẹ xoa dịu những nỗi lo âu của các con, cho dù hoàn cảnh của các con có khó khăn đến dường nào đi chăng nữa.
Các con hãy nhớ rằng khi Mẹ dâng lên Thánh Tử của Mẹ lời cầu nguyện đặc biệt của các con, nếu lời cầu nguyện ấy là để nài xin cho phần rỗi của linh hồn các con hay phần rỗi của một người nào đó, thì Người sẽ luôn nhận lời cầu xin của Mẹ. Nếu lời cầu nguyện của các con là để cầu xin phúc lành đặc biệt hoặc xin ơn chữa lành, thì Mẹ sẽ luôn can thiệp cho các con. Thiên Chúa không bỏ qua một lời cầu xin nào và nếu lời cầu nguyện của các con theo đúng Thánh ý Thiên Chúa, thì Người sẽ nhận lời cầu nguyện của các con. Không một linh hồn nào trên trái đất này mà không thể cầu xin sự trợ giúp của Con Mẹ, nếu họ cầu xin Người vì phần rỗi của họ.
Thánh Tử của Mẹ sẽ dành những sự ưu ái đặc biệt cho mọi linh hồn mà các con cầu nguyện cho họ. Lòng Thương Xót của Người là vô biên và Tình Yêu của Người là vô tận. Các con đừng bao giờ sợ phải đến gần Người để cầu xin Lòng Thương Xót của Người. Hỡi các con thân yêu của Mẹ, cầu nguyện là một phương thế rất mạnh mẽ mà nhờ đó các con có được Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Thiên Chúa không bao giờ bỏ qua một lời cầu nguyện nào. Nhưng, nếu các con không cầu xin thì làm sao mà Thánh Tử của Mẹ có thể trợ giúp các con được? 
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện bằng chính lời lẽ của các con, vì Thiên Chúa không bao giờ không thể nhận lời cầu nguyện của các con.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa không bao giờ lại áp đặt bất kỳ thứ tín lý nào khác, vì Thiên Chúa đã ban Lời Người cho nhân loại (16/11/2014)

Chúa Nhật ngày 16 tháng 11 năm 2014, lúc 20:10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Satan là tên vua của những thứ dối trá, kẻ chuyên lừa gạt và hắn tự do rảo khắp mặt đất để tàn phá các linh hồn trong từng giây từng phút. Quyền lực của hắn gia tăng là do một thực tế rằng hầu hết người ta không tin rằng hắn tồn tại. Hắn đã chiếm ngự được nhiều tâm hồn và linh hồn của nhiều người và đây là cách thức hắn hành động:
Hắn nói những điều dối trá cho những ai mà hắn tàn phá để thúc đẩy họ phạm tội. Hắn sẽ thuyết phục các linh hồn ấy rằng tội lỗi là vô hại và việc phạm mọi thứ tội lỗi là chấp nhận được, đặc biệt là những thứ tội lỗi có liên quan với hắn. Những thứ tội lỗi này bao gồm việc biện minh cho mọi hành động ghê tởm của tính xác thịt như sự chung chạ về quan hệ tính dục, sự vô luân, trụy lạc và sa đọa. Khi người ta sử dụng thân xác con người như là một phương tiện để phạm vào những hành động khủng khiếp ấy, vốn là những điều ghê tởm trong ánh Mắt của Thiên Chúa, thì các con hãy biết rằng đây là một dấu chỉ cho thấy sự ảnh hưởng của Satan.
Khi tên ác quỷ gây ảnh hưởng đối với linh hồn của những ai phải chịu trách nhiệm hướng dẫn tâm linh cho các linh hồn trong Giáo Hội của Ta, để thúc đẩy việc chấp nhận tội lỗi, thì hắn thực hiện điều này một cách rất quỷ quyệt. Người ta sẽ khuyên các con kết án những kẻ phạm tội nhưng lại không nói một lời nào để lên án thứ tội lỗi ấy trong ánh Mắt của Thiên Chúa.
Khi Satan muốn hủy diệt tình yêu, thì hắn sẽ thực hiện điều này bằng cách gây ra sự chia rẽ trong các mối quan hệ; hắn sẽ gây ra sự thù hận trong tâm hồn nhân loại bằng cách nhồi nhét vào tâm trí họ những sự dối trá, vốn sẽ thúc đẩy họ chống lại nhau qua sự xung đột và chiến tranh. Hắn sẽ cám dỗ nhân loại qua việc gây ảnh hưởng lên các linh hồn, vốn là những người đã chiều theo những sự cám dỗ của hắn.
Những sự dối trá, những lời nói phạm thượng và sự thù hận là những cách thức mà nhờ đó Satan hành động để nhân rộng sự tàn phá của hắn. Hắn cám dỗ nhiều linh hồn tin vào cảm giác an toàn giả tạo khi người ta nói với nhau rằng tội lỗi không chống lại Lề Luật của Thiên Chúa, vì tội lỗi là một điều tự nhiên. Vì thế mà con cái Thiên Chúa trở nên rất hoang mang vì những lề luật mà Người đặt ra đã bị phá bỏ tận gốc rễ và người ta do dự không biết phải đi theo hướng nào.
Các con chỉ có một chọn lựa duy nhất mà thôi. Các con hãy đọc Kinh Thánh và hãy nhắc nhở chính mình về Sự Thật. Sự Thật có trong Kinh Thánh để các con có thể đọc được một cách rõ ràng. Nếu các con đón nhận Sự Thật trong Kinh Thánh của Cha Ta và tin rằng Người đã truyền ban Mười Điều Răn cho Môsê, thì các con không bao giờ được phép đón nhận bất kỳ thứ tín lý nào khác.
Thiên Chúa không bao giờ lại áp đặt bất kỳ thứ tín lý nào khác, vì Thiên Chúa đã ban Lời Người cho nhân loại. Không ai được phép thay đổi một sự gì trong Lời Người. Kẻ nào cả gan thay đổi Lời Người để thỏa mãn đời sống của những kẻ tội lỗi, sẽ phạm phải một tội ác khủng khiếp và sẽ phải chịu đau khổ vì phạm đến Chúa Thánh Thần.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Các con càng cầu nguyện thì mối dây liên kết của các con với Thiên Chúa càng vững mạnh (17/11/2014)

Thứ hai ngày 17 tháng11 năm 2014, lúc 19:20
Hỡi các con thân yêu, đối với đa số người ta thì việc cầu nguyện không hề dễ dàng. Đối với những người có lòng tin yếu kém thì cầu nguyện là một việc khó khăn và nhiều người không hiểu được ý nghĩa của việc cầu nguyện hoặc tại sao việc cầu nguyện lại là điều quan trọng.
Khi các con có mối liên hệ tình cảm với người khác, thì điều quan trọng là các con phải nói chuyện với nhau. Nếu không nói chuyện với nhau thì mối quan hệ sẽ trở nên khó khăn và cuối cùng thì tình cảm sẽ tắt lịm. Việc siêng năng thưa chuyện với Thiên Chúa cũng vậy. Các con có thể không thấy Người, không thể đụng chạm được Người hoặc cảm nhận được Người, nhưng khi các con thưa chuyện với Người, thì Người sẽ lắng nghe lời các con. Quả là vĩ đại thay mầu nhiệm về Thiên Tính của Thiên Chúa. Cuối cùng, những ai thưa chuyện với Thiên Chúa qua Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Người, sẽ hình thành một mối dây liên kết thật vững mạnh.
Hỡi các con, khi các con kêu cầu đến Thánh Tử của Mẹ bằng chính lời lẽ của các con, thì Người sẽ lắng nghe mọi lời cầu xin của các con trong những lúc đau khổ và Người sẽ lắng nghe mọi lời van nài dâng lên Người. Khi các con tiếp tục thưa chuyện với Thánh Tử của Mẹ bằng chính lời lẽ của các con, thì sau một thời gian các con sẽ biết rằng Người lắng nghe lời các con. Những linh hồn cầu xin Lòng Thương Xót, hoặc là cho chính mình hoặc là vì phần rỗi của tha nhân, sẽ luôn nhận được những ân Sủng đặc biệt từ Thiên Đàng.
Việc cầu nguyện thì không hề phức tạp. Việc cầu nguyện thì cũng đơn giản như các con nói chuyện với bất cứ người nào mà các con yêu thương. Và khi các con yêu thương nhau, các con có thể đoan chắc rằng Thiên Chúa hiện diện vì Người là Tình Yêu. Khi các con thực lòng yêu thương một người nào đó, thì luôn có niềm tin vững mạnh trong tâm hồn các con. Nếu các con yêu mến Thánh Tử của Mẹ, thì các con phải tín thác vào Người. Nếu các con tín thác vào Người, thì các con hãy biết rằng Người sẽ luôn chào đón các con bằng tình yêu và lòng nhân từ. Người hân hoan vui mừng khi các con kêu cầu đến Người vì Người sẽ làm mọi cách để ban cho các con Bình An và Sự An Ủi.
Các con không bao giờ được phép tỏ ra miễn cưỡng để thưa chuyện với Thánh Tử của Mẹ trong lời cầu nguyện. Người hết sức mong muốn có được sự đồng hành của các con và chẳng bao lâu sau, các con sẽ không còn nghi ngờ sự Hiện Hữu của Người. Các con càng cầu nguyện thì mối dây liên kết của các con với Thiên Chúa càng vững mạnh. Những ai được ban cho một tình yêu hết sức sâu thẳm và vững bền dành cho Thánh Tử của Mẹ, sẽ được thấm nhuần sự bình an trong tâm hồn họ đến nỗi không có đau khổ nào trên đời này có thể làm cho họ nao núng.
Các con hãy cầu nguyện mỗi ngày. Các con hãy thưa chuyện với Thánh Tử của Mẹ khi các con làm những công việc thường ngày. Các con hãy cầu xin Mẹ đưa các con đến gần hơn với Thánh Tử của Mẹ. Và, khi các con muốn yêu mến Người nhiều hơn, thì Mẹ sẽ cầu xin Người ban cho các con những ơn lành. Việc yêu mến Thiên Chúa bằng một tình yêu sâu sắc là một ân Sủng của Thiên Chúa và chỉ nhờ vào việc siêng năng cầu nguyện, thì các con mới có được ân Sủng này.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các Kitô Hữu sẽ sớm trở nên như những người theo tà giáo (18/11/2014)

Thứ ba ngày 18 tháng 11 năm 2014, lúc 12:18
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Tiếng Nói của Ta là Tiếng Nói duy nhất mà các con sẽ nghe được ở khắp nơi trên thế giới, khi Ta chuẩn bị nhân loại cho cuộc tấn công khủng khiếp. Các con có thể nghe thấy tiếng nói từ miệng lưỡi của các thị nhân giả và ngôn sứ giả nhưng không một tiếng nói nào có thể xuyên thấu linh hồn các con giống như Lửa của Chúa Thánh Thần.
Các con phải cảnh giác trước những tiếng nói của đường lối tâm linh lầm lạc, vốn không đến từ Thiên Chúa nhưng cũng được người ta lắng nghe ở khắp nơi trên thế giới. Người ta sẽ chứng kiến ảnh hưởng của tà khí sự dữ nơi những cuộc tấn công khủng bố, khi mà những tiếng nói ngọt ngào quảng bá cho những ý thức hệ lầm lạc, sẽ ra sức biện minh cho những tội ác vô cùng tàn bạo mà chúng thực hiện nhân Danh Thiên Chúa.
Chẳng bao lâu nữa, những tiếng nói cổ võ cho tà giáo, sẽ được người ta nghe đến trong các Thánh Đường vốn tôn vinh Ta và chúng sẽ báng bổ những Bàn Thờ của Ta. Những tiếng nói bắt nguồn từ tà khí sự dữ, sẽ được người ta nhìn nhận như là những cách diễn giải thú vị về những khát vọng của con người, những con người ra sức sống cuộc đời hoàn thiện. Chúng sẽ lớn tiếng kêu gào và ca tụng những thứ ngẫu tượng, hủy diệt linh hồn của những người cô thế và nói phạm thượng chống lại Ta. Đây là những linh hồn khiến cho Ta hết sức nổi giận, vì chúng tỏ ra rất thuyết phục và gây ra sự hoang mang khủng khiếp. Chúng sẽ có sức thu hút mạnh mẽ khi chúng lôi kéo nhiều Kitô Hữu ra khỏi Ta.
Những kẻ thù nghịch Ta sẽ làm cho dân Ta mù lòa trước Sự Thật và các Kitô Hữu sẽ sớm trở nên như những người theo tà giáo. Chúng sẽ loại bỏ Ta vào nơi khốn cùng như một người cùng khổ và chúng sẽ đóng sầm cửa Giáo Hội của Ta trước Mặt Ta. Và khi Ta gõ cửa, thì những kẻ tuyên bố là đến từ Ta sẽ khóa chặt cửa ở bên trong.
Ta đã từng cảnh báo các con về những ngày này và những ngày này sẽ sớm xảy ra trước mắt các con. Một lần nữa Ta muốn nói với các con rằng Lời Ta là Bất Khả Xâm Phạm. Đây là những Thông Điệp cuối cùng từ Thiên Đàng và là những Thông Điệp đang được ban cho một thế giới thờ ơ lãnh đạm và vô ơn đối với Ta.
Các con hãy thức tỉnh và hãy đối diện với Sự Thật. Chỉ có một ông Chủ mà thôi. Các con không thể trung thành với Ta nếu các con làm tôi hai chủ.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hãy để Mẹ mang tình yêu và sự an ủi đến cho những người đau khổ (19/11/2014)

Thứ tư ngày 19 tháng 11 năm 2014, lúc 14:47
Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, hãy để Mẹ mang tình yêu và sự an ủi đến cho những người đau khổ và đặc biệt là những ai đang phải chịu đau khổ vì những bệnh tật khủng khiếp.
Mẹ mang đến cho các con những Phúc Lành trọng đại từ Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Đấng mong muốn chạm đến những ai trong các con vốn đang phải chịu đau khổ vì bệnh tật. Người sẽ trợ giúp các con, những người phải chịu đau khổ vì những nỗi đau thể xác bằng cách đong đầy trong các con sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Người.Người mời gọi các con hãy đến với người trong những lúc cấp thiết và hãy cầu xin Người ban cho các con bình an và sự điềm tĩnh.
Xin các con hãy cầu xin Thánh Tử của Mẹ đưa các con vào trong Vòng Tay của Người và bảo vệ các con khỏi nỗi đau. Các con hãy cầu xin Người đón nhận nỗi đau của các con trên Đôi Vai của Người và Người sẽ trợ giúp các con. Thánh Tử của Mẹ sẽ can thiệp bằng nhiều cách thức khác nhau để chứng tỏ cho nhân loại thấy rằng Người đang thông truyền cho các con qua những Thông Điệp này.
Đối với tất cả những ai cầu xin ơn chữa lành trong linh hồn cũng như trong thân xác và đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (94), thì Thánh Tử của Mẹ sẽ nhận lời những linh hồn ấy, thông qua những kẻ mà Người chọn để chu toàn Thánh ý của Người.
Các con không bao giờ được phép tỏ ra thất vọng vì khi các con hoàn toàn tín thác vào Thánh Tử của Mẹ, thì Người sẽ luôn nhận lời để trợ giúp các con trong những lúc các con đau khổ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Chiến Dịch Cầu Nguyện (94) Xin ơn chữa lành tâm trí, thân xác và linh hồn
“Lạy Chúa Giêsu, con sấp mình trước Nhan Chúa, trong cơn đau đớn, mệt mỏi, bệnh tật, và với lòng khát khao lắng nghe Tiếng Chúa.
Nguyện xin Sự Hiện Diện Thiêng Liêng của Chúa chạm đến con, để con được tràn đầy ánh Sáng Thiên Tính của Chúa trong tâm trí, thân xác và linh hồn. Con tín thác vào Lòng Thương Xót của Chúa.
Con xin trọn vẹn dâng Chúa nỗi đau đớn, thống khổ của con và cầu xin Chúa ban cho con ân Sủng để tín thác vào Chúa, nhờ đó Chúa có thể chữa lành con khỏi nỗi đau thể xác và tinh thần tăm tối, để con được lành lặn trở lại và bước theo Con Đường Sự Thật và để Chúa dẫn dắt đến sự sống trong Địa Đàng Mới. Amen.”
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Mẹ có một Thông Điệp dành cho Hàng Giáo Sĩ Công Giáo (21/11/2014)

Thứ sáu ngày 21 tháng 11 năm 2014, lúc 16:15
Mẹ là Mẹ là Mẹ Maria Đồng Trinh Vô Nhiễm Nguyên Tội, Mẹ Thiên Chúa - Mẹ của Ơn Cứu Rỗi. Hôm nay, Mẹ có một Thông Điệp dành cho Hàng Giáo Sĩ Công Giáo và Mẹ đến với các con nhân Danh Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.
Mẹ mời gọi tất cả các tôi tớ được thánh hiến của Con Mẹ, những ai phụng sự Người trong thời buổi của những thử thách hết sức khủng khiếp trong Giáo Hội. Các con là những người thuộc đạo binh tiên phong trong việc phụng sự các Bí Tích Hết Sức Thánh Thiêng của Người và các con đã được Thánh Tử của Mẹ mời gọi để phụng sự Người trong việc cứu rỗi tất cả mọi linh hồn, chính vì điều này mà các con có một trách nhiệm hết sức lớn lao đối với Người. Bổn phận của các con là phải luôn phụng sự Thánh Tử của Mẹ và phụng sự Nhiệm Thể của Người - Giáo Hội của Người - và các con phải bảo đảm rằng các tín hữu phải luôn mãi trung thành với Lời Chí Thánh của Người.
Sẽ có những thời điểm hết sức đau thương và bách hại khủng khiếp ở phía trước và giờ đây các con buộc phải chuẩn bị cho điều này. Trong tương lai, đức tin của các con sẽ bị thử thách đến tận cùng và người ta sẽ ép buộc các con phải đồng ý thực hiện một lời khấn mới, khi mà người ta sẽ buộc các con phải tỏ lòng trung thành với một thứ tín lý mới, vốn sẽ không đến từ Thánh Tử của Mẹ.
Những ai trong các con nhận ra thứ tín lý đầy lầm lạc này khi mà người ta bày ra cho các con, thì các con không được phép chiều theo thứ tín lý ấy. Khi người ta ra lệnh cho các con phải sửa đổi và làm sai lạc các Bí Tích Cực Thánh, thì các con phải trốn chạy. Giáo Hội của Con Mẹ sắp sửa phải chịu thử thách vượt quá sức chịu đựng. Những ai trong các con có thể loại bỏ Sự Thật để chạy theo một thứ tín mới sai lạc - mà người ta sẽ nói là cần thiết để thỏa mãn những nhu cầu của con người - thì các con hãy biết rằng đây là một sự phản bội khủng khiếp đối với Lời của Thiên Chúa.
Vì những lời khấn Thánh Thiêng mà các con đã thực hiện để phụng sự Thánh Tử của Mẹ nên các con phải có bổn phận nuôi dưỡng con cái Thiên Chúa bằng Mình và Máu của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Tuy nhiên, sẽ đến thời khi mà người ta sẽ buộc các con phải sửa đổi Hy Tế Thánh Lễ. Trong các con, sẽ có những người lập tức nhận biết được rằng người ta đang phạm phải một sai lầm hết sức khủng khiếp, vì thế các con phải quay lưng lại với sai lầm khủng khiếp này.
Các con phải tiếp tục nuôi dưỡng linh hồn của những người vốn cậy nhờ các con để nuôi dưỡng họ bằng Thánh Thể Hết Sức Cao Trọng. Nếu các con giữ lòng trung thành với Thánh Tử của Mẹ và tiếp tục phục vụ con cái Thiên Chúa đúng như bổn phận của các con, thì các con sẽ phụng sự Người với lòng can đảm phi thường. Mẹ mời gọi các con hãy đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh mỗi ngày để các con có được sức mạnh mà các con cần và để bảo vệ các con khỏi Satan, vì những thời điểm hầu như sắp xảy ra trước mắt các con, sẽ là quá sức chịu đựng. Bằng cách luôn mang theo bên mình Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống, các con sẽ lãnh nhận sự Bảo Vệ đầy uy lực khỏi tên ác quỷ.
Trong các con, sẽ có nhiều linh mục vốn sẽ không có can đảm để bảo vệ Lời của Thiên Chúa, nhưng các con không được phép tỏ ra sợ hãi khi thể hiện lòng trung thành với Thánh Tử của Mẹ. Nếu các con phản bội Thánh Tử của Mẹ, thì các con sẽ dẫn đưa cùng với các con những linh hồn vô tội, những người vô tình bị dẫn dắt vào sự lầm lạc và chìm vào bóng tối khủng khiếp.
Satan đã từng nhiều lần xâm nhập vào trong Giáo Hội của Con Mẹ, nhưng mỗi khi sự hoang mang và hỗn loạn mà hắn gây ra trở nên quá sức chịu đựng, thì chính đức tin của các tôi tớ được thánh hiến yêu dấu của Con Mẹ, đã hóa giải được điều này. Vì đức tin của nhiều linh mục đã suy yếu và trong một số trường hợp, đức tin của họ đã hoàn toàn không còn nữa nên cửa hỏa ngục đã rộng mở và những mối nguy hiểm khôn lường đang chờ đợi ở phía trước.
Các con không được phép sa ngã mà loại bỏ tất cả những điều Thánh Tử của Mẹ đã truyền dạy. Thánh Tử của Mẹ đã không bao giờ thay đổi. Lời Người vẫn khắc sâu vào Đá Tảng mà Người đã xây dựng Giáo Hội trên đó. Các Bí Tích của Người ban cho các linh hồn ánh Sáng mà họ cần để bảo vệ sự sống. Nếu các con phản bội Thánh Tử của Mẹ, thì các con hủy diệt chính sự sống ấy, vì nếu không có sự Hiện Diện của Con Mẹ, thì thế giới đã không tồn tại tới ngày hôm nay.
Phúc cho những ai thực lòng yêu mến Thánh Tử của Mẹ, vì họ sẽ là những người dẫn đường bằng chính gương sáng của họ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tà khí của I-de-ven sẽ làm mọi sự để xâm nhập cho bằng được vào Giáo Hội của Ta trên thế giới (23/11/2014)

Chúa Nhật ngày 23 tháng 11 năm 2014, lúc 18:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tà khí sự dữ của I-de-ven đã sắp đặt một cuộc tấn công khủng khiếp chống lại Sứ Vụ của Ta nhằm cứu rỗi các linh hồn.
Đây là tên phản bội và là kẻ hủy diệt các ngôn sứ của Thiên Chúa và nó đã xác định vị thế của nó trên thế giới như là kẻ dạy dỗ đường lối của Thiên Chúa và đã xuất hiện trước dân Ta để cám dỗ họ và lôi kéo họ ra khỏi Giáo Hội của Ta, trong một cuộc bội giáo khủng khiếp nhất mọi thời đại. Tà khí I-de-ven sẽ phải chịu trách nhiệm trong việc khiến cho Giáo Hội của Ta phạm tội gian dâm với những kẻ cầm quyền của thế giới trần tục, mà việc làm đó sẽ đưa đến việc kết hiệp vốn là điều ghê tởm đối với Thiên Chúa và là một sự thù nghịch trong ánh Mắt của Người.
Hiện diện trong tâm hồn của những người nam cũng như nữ, I-de-ven là một trong những tên quỷ độc ác nhất, thông minh và xảo quyệt nhất trong đạo binh của Satan và nó hành động theo nhiều cách thức khác nhau để lừa gạt dân Ta. Tà khí I-de-ven hoạt động thông qua một tổ chức gồm những người tuyên bố là thuộc về Ta nhưng lại là những kẻ tham gia vào nghi lễ thờ Satan. Vốn thông thạo về thần học, thứ tà khí độc ác này thông truyền cho tổ chức này bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau và gây ra sự hoang mang, đau khổ và chia rẽ khủng khiếp trong số những người đón nhận Chén Đắng của Ta. Trong tổ chức này có những kẻ tự nhận là những chuyên gia về Lời Ta và chúng không đến từ Ta. Và, trong khi sự thù hận của chúng đối với Ta là rõ ràng bởi những lời lẽ ghê tởm tuôn ra từ môi miệng chúng, chúng còn có những cách thức khác để ra sức phá hoại Sứ Vụ cuối cùng của Ta.
Các con sẽ nhận ra những kẻ thù của Thiên Chúa thuộc loại này qua những nỗ lực không ngừng của chúng để tuyên bố rằng những đồ đệ của I-de-ven là những ngôn sứ của Thiên Chúa. Nhiều kẻ trong số chúng sẽ xuất hiện và tuyên bố rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, nói qua chúng. Tà khí của I-de-ven sẽ lan tràn mạnh mẽ và cổ võ cho những sự dối trá bằng cách gán ghép tà khí độc ác và ngạo mạn của nó với những kẻ tự xưng là những ngôn sứ, và rồi chúng lại ra sức lợi dụng Sứ Vụ này để làm cho tiếng nói của chúng được chính đáng.
Tà khí của I-de-ven sẽ làm mọi sự để xâm nhập cho bằng được vào Giáo Hội của Ta trên thế giới, bằng cách sử dụng mọi mưu kế mà chúng có thể nghĩ ra được. Với sức ảnh hưởng của nó, tà khí I-de-ven sẽ lôi kéo nhiều linh hồn thánh thiện trong Giáo Hội ra khỏi Ta và làm cho họ coi thường Lời của Thiên Chúa. Hoạt động qua những người nam cũng như nữ, nó sẽ dùng đến những trò ma thuật và phù phép để tạo ra ấn tượng về những phép lạ. Đây lại là một kẻ thù khác nữa của Ta, dưới ảnh hưởng của thần Ba-an, chúng sẽ ra sức hãm hại những thị nhân và những ngôn sứ đích thực của Thiên Chúa trong trận chiến cuối cùng để giành lấy nhiều linh hồn.
Các con hãy cảnh giác trước những kẻ khoe khoang về kiến thức thần học của chúng khi chúng cả gan nói rằng chúng đến từ Ta trong khi tất cả những gì chúng rao giảng đều xuất phát từ lòng ghen tị và sự thù hận khủng khiếp chống lại những ngôn sứ của Thiên Chúa. Những linh hồn hết sức đáng sợ ấy sẽ ra sức điều khiển các con và đe dọa bất cứ ai chống lại chúng. Nếu các con tiếp tục tuân theo Sứ Vụ cuối cùng của Ta để cứu rỗi các linh hồn, thì chúng sẽ làm tất cả mọi sự để làm cho các con phải mệt mỏi.
Những ai bị ảnh hưởng bởi tà khí của I-de-ven sẽ hoạt động không ngơi nghỉ để công kích Ta. Qua những linh hồn mà nó cầm giữ, thứ tà khí độc ác này sẽ dùng mọi cách thức để nói xấu, gièm pha và gây ra sự thù hận chống lại những người theo Ta. Các con hãy trốn tránh khi các con phải đối mặt với những linh hồn bị tà khí độc ác này nhập vào. Các con đừng coi thường chúng, vì dưới sự ảnh hưởng của I-de-ven, chúng sẽ ra sức gây đau khổ không thể tưởng tượng được cho những ai dính líu với chúng.
Các con hãy học cách nhận ra tà khí của I-de-ven, vì nó sẽ rao giảng về Ta với vẻ hết sức uy quyền, thông qua những kẻ mà nó chiếm ngự. Chúng sẽ rao giảng với sự hiểu biết thâm sâu về các Bí Tích Thánh Thiêng và sử dụng những trích đoạn trong Kinh Thánh nhưng chỉ là những trích dẫn sai lạc để coi thường Lời Ta. Các con sẽ chứng kiến I-de-ven tấn công Sứ Vụ này với sự hả hê đầy tàn nhẫn. Những đồ đệ nhiệt thành của nó thì cố chấp, bạo ngược, đầy lòng kiêu ngạo và gắn bó sâu đậm với kẻ thù nghịch Ta, kẻ đã trói buộc linh hồn họ dưới sức ảnh hưởng hết sức mạnh mẽ của nó. Các con không bao giờ được phép dính líu với tà khí của I-de-ven, vì nếu các con dính líu với nó, thì nó sẽ hủy diệt các con như nó đã từng hủy diệt những đồ đệ của nó.
Các con hãy cảnh giác trước bất cứ kẻ nào xuất hiện và tuyên bố rằng chúng đã được Ta sai đến để giúp loan truyền Lời Ta. Các con hãy biết rằng Ta chưa từng cắt đặt bất cứ một ngôn sứ nào để truyền bá Lời Ta cho nhân loại kể từ khi Sứ Vụ này bắt đầu. Nhưng, những ngôn sứ giả sẽ lũ lượt xuất hiện và chúng sẽ tìm cách qua mặt lẫn nhau. Khi ấy chúng sẽ ra sức lợi dụng Sứ Vụ này để có được sự hậu thuẫn, nhờ đó chúng có thể truyền bá những sự dối trá.Tất cả những ai có thể bị tà khí của I-de-ven cám dỗ và dính líu với thứ tà khí độc ác này dưới bất cứ hình thức nào, cũng sẽ sớm nhận thấy rằng tất cả tình yêu của họ dành cho Ta sẽ đột ngột không còn nữa. Các con đặt linh hồn mình vào mối nguy hiểm khôn lường khi các con vấp ngã vì những sự dối trá mà tà khí I-de-ven tung ra từ hố thẳm của hỏa ngục để hủy diệt Giáo Hội của Ta và hủy diệt các Ngôn Sứ của Ta trong thời cuối này.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi bị tàn phá bởi những đường lối độc ác của chúng, thế giới sẽ phải rên xiết trong đau đớn (24/11/2014)

Thứ hai ngày 24 tháng 11 năm 2014, lúc 15:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trong thời điểm này Ta hết sức cần đến sự an ủi khi mà biết bao nhiêu người đã xa lìa Ta. Những dòng Nước Mắt của Ta không ngừng tuôn chảy trong nỗi đau buồn tột độ, khi I-de-ven, một trong những tên quỷ độc ác nhất đã nhập vào đạo binh của Satan và đạo binh này đã cám dỗ nhiều người vốn tuyên bố là đại diện cho Ta. Họ đã quên lãng biết bao nhiêu điều và hầu như họ không nhớ gì về Lời Hứa trở lại của Ta.
Thời điểm cho Cuộc Quang Lâm của Ta đang đến rất gần và đạo binh của Satan đã quy tụ lại với con số vô cùng đông đảo, sẵn sàng cho cuộc chiến chống lại những kẻ thuộc về Ta. Những kẻ thù nghịch Ta sẽ dẫn dắt đạo binh độc ác này và không có gì mà chúng sẽ không làm để ra sức lừa gạt nhân loại tin vào những thứ dối trá của chúng. Khi rao giảng nhân Danh Ta, chúng sẽ lôi kéo về phía chúng những người nam và nữ được thánh hiến và chúng sẽ hình thành một thế lực rất đáng kể. Khi đắm mình vào những lạc thú hết sức hào nhoáng của thế giới trần tục, chúng sẽ làm thay đổi bộ mặt trái đất và những việc làm của chúng sẽ gây ra sự tàn phá.
Khi bị tàn phá bởi những đường lối độc ác của chúng, thế giới sẽ phải rên xiết trong đau đớn và cùng với nỗi đau này, người ta sẽ chứng kiến một sự biến động khủng khiếp. Mọi hành động độc ác của sự báng bổ mà chúng gây ra cho Nhiệm Thể của Ta, sẽ được tỏ ra cho loài người qua những biến đổi về khí hậu, mất mùa, biến động trong bầu khí quyển và những trận lũ lụt vô cùng khủng khiếp, ít có quốc gia nào trên thế giới mà không bị ảnh hưởng bởi những hành động của chúng. Cha Ta sẽ giáng cho chúng những đau thương khủng khiếp.
Đối với mỗi một người mà chúng kết án nhân Danh Ta, thì chúng cũng sẽ bị kết án. Đối với mỗi hành động mà chúng gây ra đau thương cho con cái Thiên Chúa, thì chúng cũng sẽ phải chịu nỗi đau tương tự. Nỗi khốn khổ của hỏa ngục mà chúng gây ra cho hàng triệu người sẽ mang lại hậu quả là một cuộc trừng phạt, vốn sẽ tương tự như lửa hàng ngày vẫn thiêu đốt trong vực thẳm hỏa ngục đời đời.
Cổng Thiên Đàng sẽ đóng sầm trước mặt chúng và trong Ngày Cuối Cùng, chúng sẽ gào thét trong đau khổ tuyệt vọng khi mà chúng bị mù lòa bởi ánh Sáng của Ta.Vốn là những kẻ hèn nhát, chúng sẽ chạy trốn và ra sức tìm nơi náu thân trước Phép Công Thẳng của Ta nhưng chúng sẽ không biết phải đi về đâu. Bị mù lòa, chúng sẽ chạy trốn, vấp ngã và không có chỗ cho chúng lui tới. Chúng sẽ bị bỏ mặc vì không một kẻ nào trong số chúng có được sức mạnh hoặc ý chí để cầu xin sự Trợ Giúp của Ta, vì chúng sẽ cắt đứt mọi nguồn Sự Sống mà lẽ ra chúng có được, nhưng chúng không còn có thể hưởng được nguồn Sự Sống ấy.
Giờ đây các con hãy lắng nghe Ta, khi Ta long trọng tuyên bố rằng những ai sống nhờ Lời Ta và giữ lòng trung thành với Ta, thì không có gì phải sợ hãi. Những kẻ nguyền rủa Ta và đóng chặt cửa vào Vương Quốc của Ta ở phía sau lưng chúng, là những kẻ sẽ bị loại bỏ.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi dị giáo bủa vây Giáo Hội của Ta, thì Danh Ta hầu như không còn được ai nhắc đến (26/11/2014)

Thứ tư ngày 26 tháng 11 năm 2014, lúc 23:10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chính Ta vẫn còn là một Mầu Nhiệm đối với nhân loại và chỉ có những ai kết hiệp mật thiết với Ta mới biết được tầm mức lớn lao của Tình Yêu trong Thánh Tâm Ta dành cho nhân loại.
Nếu như họ có thể diện kiến Thánh Nhan Ta, thì họ có thể biết được Tình Yêu của Ta sâu thẳm dường nào; mối quan tâm của Ta; nỗi thất vọng của Ta; cơn thịnh nộ của Ta; lòng nhân từ của Ta; nỗi đau buồn của Ta vì tất cả mọi người lớn lao biết dường nào. Chính vì Tình Yêu của Ta dành cho cho tất cả các con mà Ta cảm nhận những điều này và chính vì Thiên Tính của Ta và bí mật về Giao Ước của Cha Ta mà nhân loại chỉ được ban cho sự hiểu biết có giới hạn về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa. Sự Thật toàn vẹn về Vương Quốc tương lai của Ta chỉ được tỏ ra cho những ai bước vào Vương Quốc mà thôi. Chừng nào điều đó chưa xảy ra, thì các con hãy biết chắc rằng Vinh Quang Cao Cả của Ta chỉ được tỏ ra cho từng người trong các con khi mà sự chết không còn quyền lực gì đối với các con nữa.
Các con phải đặt trọn niềm xác tín vào những Thông Điệp này và các con hãy biết rằng những Thông Điệp này chứa đựng Nguồn Mạch của tất cả Sự Sống. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, sự Hiện Diện của Ta đang trở nên mạnh mẽ hơn và khi sự Hiện Diện của Ta càng mạnh mẽ thì người đời càng tỏ ra thù ghét Ta và thù ghét tất cả những ai đáp lại Lời Mời Gọi của Ta trong công cuộc cứu rỗi các linh hồn. Quỷ dữ thuộc mọi thành phần trong đạo binh của Satan đã tàn phá linh hồn của nhiều người tốt lành vốn là những người yêu mến Ta. Những linh hồn đáng thương này đã bị lừa gạt để khước từ Kế Hoạch Cuối Cùng của Ta nhằm chuẩn bị Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta. Thay vào đó, họ bị lôi kéo để trở thành những kẻ tự nguyện tham gia vào đạo binh của Satan. Trong nhiều trường hợp, đạo binh của Satan sẽ không tỏ ra chống đối Ta một cách công khai. Không. Satan thì hết sức xảo quyệt để có thể bộc lộ chân tướng của hắn, vì thế hắn sẽ sắp đặt kỹ lưỡng mọi mưu kế trong cuộc chiến của hắn nhằm chống lại Sứ Vụ này, nhưng các con sẽ nhận ra được những tính cách của hắn. Thói kiêu căng, tự mãn, nhẹ nhàng kêu gọi công lý, vốn che đậy những lời lẽ của tà giáo và báng bổ, sẽ được người ta bày ra cho nhân loại như là những tuyên bố đầy quan tâm và thu hút sự chú ý của công chúng vì việc đòi hỏi quyền con người. Khi Giáo Hội của Ta bắt đầu xuất hiện những rạn nứt ở bên ngoài, thì hầu hết các tín hữu nhiệt thành của Ta coi đây là sự thay đổi của thời đại; một kỷ nguyên mới khi mà nhân loại trở nên đoàn kết hơn mặc cho những khác biệt tôn giáo và họ coi đây là một khởi đầu mới.
Kỷ nguyên mới trong Giáo Hội của Ta sẽ được nhìn nhận như là một công cuộc phúc âm hóa toàn cầu mà người ta chưa từng chứng kiến trong Giáo Hội của Ta kể từ ngày các Tông Đồ của Ta bắt đầu sứ vụ. Trước hết, thế giới tục hóa sẽ hân hoan chào đón công cuộc phúc âm hóa này. Một khi thế giới tục hóa đón nhận kế hoạch này, thì các nhà lãnh đạo trong Giáo Hội của Ta sẽ buộc phải lên tiếng hoan nghênh kỷ nguyên mới này khi mà Giáo Hội và thế giới trần tục kết hiệp nên một. Khi dị giáo bủa vây Giáo Hội của Ta, thì Danh Ta hầu như không còn được ai nhắc đến.
Những kẻ thuộc về Ta sẽ không bao giờ bỏ cuộc và Ta sẽ ban cho họ những ân sủng trọng đại theo nhiều cách thức khác nhau. Nỗi sợ hãi sẽ không thể ngăn cản được họ trong cuộc chiến nhằm chống lại đạo binh của Satan. Tiếng nói của họ sẽ vang vọng khi mà Chúa Thánh Thần gia tăng sức mạnh cho họ bằng nhiều cách thức vốn sẽ làm cho nhiều người phải kinh ngạc. Họ sẽ bảo vệ Sự Thật bằng mọi giá và các Đạo Binh Thiên Đàng, tất cả các thiên thần và các thánh sẽ cùng đồng hành với họ. Người ta sẽ nhắm mọi sự sỉ nhục vào họ; người ta sẽ đặt mọi trở ngại trước mặt họ và thốt ra mọi lời nguyền rủa đối với họ. Nhưng, không một sự gì có thể ngăn cản được họ và Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ đong đầy tâm hồn họ lòng can đảm, quyết tâm sắt đá và ý chí mạnh mẽ để đứng vững trước tất cả những kẻ sẽ phản bội Ta và những kẻ bách hại họ vì rao giảng Sự Thật.
Các con không bao giờ được phép tỏ ra sợ hãi khi phải liên tục nhắc lại Lời Chí Thánh của Thiên Chúa vì hàng triệu người sẽ không thể nhận ra được những sự dối trá vốn sẽ sớm thay thế cho Giáo Lý Thánh Thiêng của Ta.
Ta sẽ cho trỗi dậy nhiều người nam và nữ có lòng can đảm khắp nơi trên thế giới để rao giảng Lời Chân Thật của Thiên Chúa, như chính Thiên Chúa đã đặt để Lời Người trong Kinh Thánh. Khi họ bảo vệ Sự Thật, họ sẽ bị chống đối bởi những kẻ dối trá, những kẻ sẽ dùng mọi lý luận sai lạc để chống lại họ. Trong thời điểm trước Cuộc Quang Lâm của Ta, những kẻ thù nghịch Ta sẽ nổi lên với con số hết sức đông đảo, chúng sẽ chuẩn bị đầy đủ với những lý luận thần học, vốn sẽ làm giảm tầm quan trọng của Lời Chúa. Chúng sẽ được những tôi tớ thánh hiến lầm lạc của Ta ưa chuộng và những tôi thánh hiến của Ta là những người sẽ bị lừa gạt bởi Kẻ Thù của Ta.
Tiếng nói của những kẻ thù nghịch Ta sẽ vang vọng cho đến khi tiếng nói của chúng trở nên khản đặc và trở thành tiếng kêu gào những điều ghê tởm với sự thù hận phát tiết từ con người chúng nhằm chống lại những người dẫn dắt Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta. Chúng sẽ không bao giờ từ bỏ việc bách hại tất cả các Kitô Hữu cho đến Ngày mà Ta đến để phán xét. Và rồi, tất cả sẽ phải câm lặng - chúng sẽ không thể thốt ra một lời nào, vì chỉ đến khi ấy chúng mới có thể nhận ra sự thật khủng khiếp và nhận ra cách mà chúng đã phản bội Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Giáo hội lầm lạc của bóng tối sẽ không có sức sống (27/11/2014)

Thứ năm ngày 27 tháng 11 năm 2014, lúc 08:40
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, giáo hội lầm lạc - thứ giáo hội vốn sẽ thay thế Giáo Hội của Con Mẹ trên thế giới - đã được người ta chuẩn bị và tất cả những thứ dị giáo sẽ được ẩn giấu trong những lời nguyện của sách lễ mới một cách rất xảo quyệt và sách lễ mới này sẽ thay thế cho sách lễ cũ.
Giáo hội lầm lạc của bóng tối sẽ được người ta dựng lên để thay thế cho Giáo Hội cũ sau một sự hỗn loạn vô cùng khủng khiếp. Tất cả những gì có trong Giáo Hội của Con Mẹ sẽ bị người ta thay thế bằng tất cả những thứ mới mẻ. Nhưng, có một điều không bao giờ thay đổi. Những nền móng mà Giáo Hội của Con Mẹ được xây dựng trên đó, sẽ không hề lay chuyển vì những nền móng ấy đã được thiết lập vững chắc. Không một kẻ nào có thể làm lay chuyển những nền móng ấy, vì Thiên Chúa không cho phép.
Thứ giáo hội của bóng tối sẽ không có sức sống. Nó sẽ không sinh hoa trái vì nó được xây dựng trên nền móng của sự hư nát. Mọi thứ dị giáo sẽ đến từ miệng lưỡi của những kẻ sẽ thuyết giảng từ trên những bục giảng. Giáo hội này sẽ là hang ổ của những điều ghê tởm và không một sự gì mà giáo hội này lớn tiếng cao rao về sự vĩ đại của nó lại có bất kỳ ý nghĩa gì.
Đó sẽ là những ngày khi mà nhiều Kitô Hữu vì quá khiếp sợ, quá mệt mỏi và lòng tin quá yếu kém, sẽ phải quy tụ vào trong giáo hội này mà thực hiện việc thờ phượng. Họ sẽ không thờ phượng Thánh Tử của Mẹ nhưng họ lại thờ phượng chính tên phản Kitô, vì chính hắn là kẻ sẽ ngồi lên ngai tòa mà họ dựng lên trong giáo hội này.
Tên phản Kitô sẽ cai trị song song với Giáo Hội mà Thánh Tử của Mẹ đã thiết lập và nhiều người sẽ tin rằng thứ giáo hội này thuộc về Người, nhưng đây lại là một sai lầm khủng khiếp nhất. Bất cứ ai chống lại thứ giáo hội này hoặc chỉ ra những sai trái trong giáo hội này, sẽ bị chế nhạo và bị buộc tội là dị giáo bởi những kẻ phản bội Thánh Tử của Mẹ, chính chúng lại là những kẻ theo dị giáo hết sức ghê tởm chưa từng xâm nhập vào Giáo Hội của Thiên Chúa kể từ khi Giáo Hội được thành lập.
Các con hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để đạo binh hùng mạnh gồm các linh mục của Con Mẹ vẫn kiên vững, các linh mục sẽ không bao giờ khuất phục trước những áp lực vốn đang chờ đợi họ ở phía trước.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Con người đã đánh mất tình yêu trong cuộc sống vì họ không còn tôn kính Ta (27/11/2014)

Thứ năm ngày 27 tháng 11 năm 2014, lúc 17:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, phần lớn những đau khổ mà con người sẽ cảm nhận trong những năm sắp tới, là những đau khổ về mặt tinh thần.
Đau khổ về mặt tinh thần không chỉ được cảm nhận bởi các tín hữu của Ta, những người giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa, mà còn được cảm nhận bởi tất cả mọi người, bất kể niềm tin của họ là gì. Satan và lũ quỷ của hắn, từ những tên đứng hàng đầu đến những tên thấp kém nhất, đang rảo khắp thế giới để gieo rắc sự thù hận nơi những con cái của Thiên Chúa. Sự thù hận đã bủa vây nhân loại và người ta có thể chứng kiến sự thù hận theo nhiều cách thức khác nhau. Khi Satan lôi kéo một linh hồn vào trong cạm bẫy của sự thù hận, thì hắn thực hiện điều này bằng cách gây nên một cảm giác ghen tị nơi con người yếu đuối ấy và cảm giác ghen tị này sẽ sớm trở thành sự thù hận. Sự thù hận đang lan tràn và sự thù hận ảnh hưởng đến con người thuộc mọi lứa tuổi.
Tinh thần bác ái và yêu thương, vốn đã từng ngự trị trong tâm hồn nhân loại, đã suy giảm và điều này cũng có nghĩa là tình yêu, vốn nối kết các cộng đồng, các dân tộc và các quốc gia, đã tan vỡ. Con người đã đánh mất tình yêu trong cuộc sống vì họ không còn tôn kính Ta. Ta, Chúa Giêsu Kitô, đã bị người đời lãng quên. Họ quá vướng bận với những vấn đề của cuộc sống trần thế đến nỗi họ đã tự tạo ra cho họ một cuộc sống rất cô độc. Một khi tình yêu không còn trong cuộc sống của các con, thì phần lớn con người các con sẽ khô cằn và khô héo như cây chết khô.
Thiên Chúa là Tình Yêu và khi tình yêu ngự trị trên thế giới thì có sự hòa thuận và bình an trên quy mô rộng lớn. Đối nghịch với tình yêu là sự thù hận vốn đến từ tên ác quỷ. Nếu các con để cho sự thù hận chế ngự tâm hồn các con, thì sự thù hận sẽ gây thương tổn trong tâm hồn các con và lan rộng như căn bệnh ung thư cho đến khi sự thù hận tàn phá các con. Sự thù hận tàn phá cuộc sống và gây ra những sự chia rẽ khủng khiếp. Sự thù hận đầu độc linh hồn các con. Sự thù hận gây ra nỗi bất hạnh sâu sắc trong tâm hồn những ai để cho sự thù hận chế ngự mọi hành động của họ. Sự thù hận lan truyền từ một linh hồn qua những linh hồn khác rất nhanh chóng, vì một khi các con dính líu với kẻ lòng đầy thù hận, thì sự thù hận sẽ chế ngự các con bằng cách buộc các con phải lắng nghe mọi lý lẽ mà người ta đưa ra để biện minh cho lòng thù hận.
Các Kitô Hữu vốn để cho lòng thù hận tàn phá họ, không bao giờ được phép cậy đến Thánh Danh Ta để gây ra sự thù hận dưới bất cứ hình thức nào nhằm chống lại người đồng loại. Các con phải cầu xin Ta loại bỏ sự thù hận ra khỏi linh hồn các con, vì nếu các con để cho sự thù hận chiếm ngự linh hồn các con, thì các con sẽ không bao giờ được diện kiến Thánh Nhan Ta.
Các con hãy dùng thời gian mà Thiên Chúa ban để yêu mến Ta nhiều hơn, vì một khi các con thực lòng yêu mến Ta, thì Thiên Chúa sẽ đền đáp cho tình yêu của các con. Khi ấy các con có thể tránh bất cứ mối liên hệ nào mà sự thù hận đang chế ngự.
Các con hãy yêu mến Ta và các con sẽ cảm thấy dễ dàng hơn để yêu mến tha nhân. Nếu các con thù ghét nhau là các con không nhận biết Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những tước hiệu vốn gắn liền với Ta sẽ bị chúng đặt cho những tên gọi mới (28/11/2014)

Thứ sáu ngày 28 tháng 11 năm 2014, lúc 23:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhân loại đang được chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta và hai thế lực khác nhau sẽ tham gia vào việc chuẩn bị cho Ngày Trọng Đại này.
Cũng giống như Ta, Chúa Giêsu Kitô, đang chuẩn bị cho các con qua Cuộc Can Thiệp của Ta, thì Satan cũng đang chuẩn bị cho đạo binh của hắn. Những kẻ thù nghịch Ta đã thực hiện phần lớn các kế hoạch của chúng trong nhiều năm, chúng là những kẻ nhận biết Sự Thật nhưng chúng lại quyết phá hủy Kế Hoạch Cứu Độ của Ta. Thay vì thờ phượng Ta, những kẻ được tuyển chọn và những kẻ nhiệt thành đã sa ngã vào con đường thờ tà thần.
Những kẻ thù nghịch Ta đã tạo ra những kế hoạch rất tinh vi vốn bao gồm việc giết hại hàng loạt những người vô tội mà họ không hề hay biết gì. Trong khi nhiều việc làm độc ác của chúng đang được sắp đặt để chống lại nhân loại vì lòng tham và tham vọng kiểm soát của chúng, thì người ta sẽ chứng kiến hành động tham vọng nhất của chúng khi cuối cùng chúng nắm toàn quyền kiểm soát Giáo Hội của Ta.
Những kế hoạch của chúng đang được thực hiện nhằm khuất phục Giáo Hội Thánh Thiện của Ta. Chúng đã thực hiện nhiều việc chuẩn bị để con thú chiếm lấy vị trí quyền lực. Để bảo đảm rằng hắn sẽ được nhân loại hân hoan chào đón, chúng đã sắp đặt sẵn một kế hoạch chi tiết, vốn sẽ liên quan đến mọi mặt của chính trị và tôn giáo trên toàn cầu. Nhưng, trước khi con thú được phong vương và hắn ngồi lên ngai tòa trong Giáo Hội của Ta, thì sẽ có nhiều hành động báng bổ những bàn thánh trong Giáo Hội của Ta mà không ai nhận biết. Người ta sẽ tổ chức lễ đen khắp nơi để tăng thêm sức mạnh khủng khiếp cho Satan và đạo binh của hắn. Chúng sẽ tàn phá tất cả những gì là Thánh Thiêng và chúng sẽ nỗ lực hết sức để phá hủy Đức Tin Kitô Giáo trong cuộc lừa dối khủng khiếp nhất của lịch sử Giáo Hội trên thế giới. Chúng sẽ thực hiện điều này bằng cách giả vờ đón nhận Đức Tin Kitô Giáo. Những sự việc được bày ra thì không có gì là thật cả và chỉ có những ai được ban cho Ơn phân định mới có thể hiểu được những gì đang thực sự diễn ra.
Mọi thứ tội lỗi sẽ được người ta tuyên bố là chấp nhận được. Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ bị chúng nguyền rủa nhưng chúng sẽ lợi dụng Danh Ta để dung túng cho việc chấp nhận tội lỗi nghiêm trọng. Qua những đồ đệ trung thành của hắn, tên ác quỷ sẽ làm đảo lộn mọi thứ thuộc về Ta từ trước ra sau. Những tước hiệu vốn gắn liền với Ta sẽ bị chúng đặt cho những tên gọi mới và những người đại diện cho Ta cũng sẽ bị chúng đặt cho những cách gọi mới. Những chức vị trước đây của họ sẽ bị chúng thay thế bằng những thứ mới mẻ mà chúng sẽ tuyên bố với thế giới là để thể hiện một cách tiếp cận mới mẻ, có tính sáng tạo và đầy quan tâm đối với sự công bằng.
Người ta sẽ đề cao tội lỗi của nhân loại trước Mắt Ta và đặt những thứ tội lỗi ấy trước những Bàn Thánh của Ta như là một cách thể hiện sự báng bổ. Các con hãy biết rằng những kẻ tuyên bố đến từ Ta là những kẻ dối trá, nếu chúng không bảo vệ Lời Chí Thánh của Ta và không chịu rao giảng Sự Thật. Chúng là những kẻ lừa gạt. Chúng sẽ nhạo báng Ta, không chỉ bằng những lời nói suông, những hành động và những thay đổi trong Tín Lý Thánh Thiêng, mà chúng lại còn nhạo báng Ta bằng những nghi lễ được sắp đặt một cách cẩn thận mà chúng sẽ bày ra trên những Bàn Thánh của Ta.
Sẽ tới ngày khi mà Cha Ta sẽ can thiệp và ngăn chặn sự báng bổ cuối cùng này. Nỗ lực của những kẻ thù nghịch Ta nhằm áp đặt những thứ nghi lễ mới của tà giáo vào trong cuộc sống, sẽ là vô ích. Chúng sẽ bày ra những sự kiện được sắp đặt cầu kỳ và mang tính giải trí mà chúng sẽ tuyên bố là để ‘thờ phượng Thiên Chúa’, nhưng những việc làm này không mang lại điều gì tốt đẹp vì Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ không còn nữa. Thay vào đó, tất cả những gì mà người ta thấy được chỉ là khói mù mịt của thứ lửa không hề chiếu sáng. Đây là khói của Satan và thứ khói này sẽ làm chết ngạt con cái của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những kẻ giao nộp quyền thừa kế cho con thú, sẽ không bao giờ được diện kiến Thánh Nhan Ta (29/11/2014)

Thứ bảy ngày 29 tháng 11 năm 2014, lúc 14:25
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, qua những kẻ yếu đuối, những kẻ dễ bị tổn thương, những kẻ cô thế và những kẻ khiêm nhường mà Ta tỏ bày Thiên Tính của Ta. Quyền Năng của Ta lôi kéo mạnh mẽ những linh hồn ấy vào trong Thánh ý của Ta và chính nhờ họ mà Ta có thể thực hiện được Kế Hoạch của Ta vì phần rỗi của nhân loại.
Khi những kẻ được Ta mời gọi để rao giảng Lời Chí Thánh của Ta, đi sai lạc khỏi sứ vụ Thánh Thiêng vì tội kiêu ngạo, thì họ sẽ ra sức định nghĩa lại Lời Ta bằng việc đề cao quá mức trí khôn nhân loại của chính họ. Họ quên rằng để đi theo Ta như đường lối mà Thiên Chúa đã định sẵn, thì con người phải lắng nghe Lời Chí Thánh của Ta chứ không phải nghe những thứ ồn ào từ chính tiếng nói của họ. Chính vì tội lỗi của tính xác thịt mà họ loại bỏ Lời Ta, trong nỗ lực đầy tham vọng của họ để trổi vượt hơn Ta và tìm kiếm vinh hoa cho bản thân. Chính vì tội lười biếng, vì thói ươn hèn mà họ phạm tội phản bội khủng khiếp nhất, khi họ không giữ được lòng trung thành với Ta vì thiếu lòng tin và thiếu can đảm.
Và sự việc cũng sẽ giống như vậy trong những thời điểm cuối cùng trước Cuộc Quang Lâm của Ta, cho nên những ai tin rằng họ xứng đáng hơn, có nhiều phẩm chất tốt hơn nhưng lại đầy lòng kiêu ngạo, sẽ sa ngã và họ sẽ bị quở phạt nghiêm khắc hơn. Những kẻ yếu đuối, những kẻ khiêm nhường và những kẻ bé mọn sẽ bị các tín hữu trong Giáo Hội của Ta coi là không đáng kể, nhưng họ lại bám chặt vào Sự Thật và Ta sẽ bảo bọc họ trong Ngày Trọng Đại. Ta sẽ gọi tên họ và mời gọi họ đến với Ta khi Ta quy tụ họ vào trong Vương Quốc của Ta. Họ sẽ khóc những giọt nước mắt hân hoan vui sướng.
Kế đến Ta sẽ quy tụ những người không nhận biết Ta nhưng Ta sẽ đánh động họ bằng ánh Sáng của Ta - những linh hồn hết sức tốt lành và Ta sẽ nói với họ rằng ‘hãy đến và vào Nơi Nương Náu của Ta.’ Rồi đến những tội nhân, những người đã mắc phạm những tội ác khủng khiếp nhưng họ đã cầu xin Lòng Thương Xót của Ta, Ta sẽ kêu gọi họ và nói với họ rằng ‘hãy đến, Ta tha thứ các con vì các con đã xin ơn tha thứ.’
Rồi đến những kẻ phản bội Ta, những kẻ đã từng nhận biết Ta nhưng lại quay lưng lại với Ta, chúng sẽ đến nhưng chúng không thể nào nhìn vào Mắt Ta. Chúng cũng không cầu xin Lòng Thương Xót của Ta và Ta sẽ nói với chúng rằng ‘hãy cút ra khỏi Ta, các ngươi không xứng đáng để vào Vương Quốc của Ta.’
Cuối cùng là những kẻ đã giao nộp quyền thừa kế cho con thú, chúng sẽ không bao giờ được diện kiến Thánh Nhan Ta vì chúng sẽ bị ném vào lò lửa cùng với những kẻ đã làm mất của Ta nhiều linh hồn của những người trong Giáo Hội của Ta trên thế giới, họ đã mù quáng đi theo chúng vào trong bóng đêm dày đặc.
Và rồi mọi sự sẽ kết thúc và chỉ trong khoảnh khắc sẽ xuất hiện một khởi đầu mới - một thế giới mới trên trái đất như Thiên Chúa đã định từ thuở ban đầu. Một thế giới không bao giờ cùng tận.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Các con có thể xin các thiên thần của Thiên Chúa chuyển cầu cho các con nhưng không bao giờ được phép xin họ ban quyền lực cho các con (30/11/2014)

Chúa Nhật ngày 30 tháng 11 năm 2014, lúc 17:20
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con không bao giờ được phép cầu nguyện với các thiên thần của Thiên Chúa, vì họ chỉ là những tôi tớ của Người và họ ra sức cũng chỉ để tôn vinh Thiên Chúa và thực thi Thánh ý Rất Thánh của Người mà thôi. Việc cầu nguyện là một hành động thờ phượng và khi các con kêu cầu các thiên thần của Thiên Chúa từ trong Đạo Binh Thiên Quốc của Người, thì việc kêu cầu này phải có ý hướng là xin họ chuyển cầu cho các con. Nếu các con tìm cách thông tri với các Thiên Thần trong Đạo Binh Thiên Quốc, thì việc thông tri này chỉ là để xin sự trợ giúp và sự hướng dẫn của họ để các con có thể thực thi Thánh ý Rất Thánh của Thiên Chúa.
Những ai trong các con tin rằng các con sẽ nhận được những quyền năng từ các Thiên Thần của Thiên Chúa, thì các con đang lầm lạc. Quyền năng được ban cho các thiên thần chỉ có thể đến từ Thiên Chúa mà thôi và các con không bao giờ được phép cầu nguyện với các thiên thần như là một sự thay thế cho việc cầu nguyện với Thiên Chúa. Ngày nay biết bao nhiêu linh hồn đang tìm cách thông tri với các thiên thần vì những lý do rất ích kỷ và để xin những quyền năng vốn không có liên quan gì đến Thiên Chúa. Việc có thông tri quá sâu đậm với các thiên thần có thể dẫn đến một nỗi đau khổ khủng khiếp vì việc thông tri này có thể lôi kéo tà khí của sự dữ đến với các con nếu các con không cẩn thận.
Khi các con kêu cầu các thiên thần của Thiên Chúa trợ giúp các con, thì các con phải luôn làm Dấu Thánh Giá bằng Nước Phép rồi hãy xin họ trợ giúp các con nhân Danh Chúa Giêsu Kitô. Nếu các con không thực hiện điều này mà sử dụng bất cứ vật gì vốn không có liên quan đến Đức Tin Kitô Giáo, thì khi các con kêu cầu sự trợ giúp của các thiên thần, việc làm này có thể mời gọi tà khí sự dữ vào trong cuộc sống của các con. Một khi điều này xảy ra thì các con hầu như không thể nào xua trừ được tà khí sự dữ.
Quá bận tâm đến việc thông tri với các thiên thần có thể dẫn đến việc thờ tà thần. Một khi xảy ra việc thờ tà thần, các con sẽ lôi kéo đến với các con những thiên thần vốn đã bị Chúa Cha trên trời loại bỏ ra khỏi Thiên Đàng. Giờ đây chúng đang rảo khắp mặt đất với con số hàng trăm ngàn để tìm nơi cư ngụ. Những linh hồn tự mở lòng mình ra trước sức ảnh hưởng của chúng có thể nhanh chóng bị chúng lôi kéo vào một thế giới tà linh vốn không thuộc về Thiên Chúa. Một khi các con đón nhận thế giới đen tối này, các con sẽ không có được bình an. Những thiên thần sa ngã này sẽ lôi kéo các con vào trong mạng lưới của những sự dối trá. Lúc đầu các con sẽ có cảm giác hy vọng và các con sẽ tin rằng các con có thể làm chủ mọi mặt trong cuộc sống của các con với sự trợ giúp của những loại thiên thần này. Cuối cùng các con sẽ lầm lạc tin rằng các con hoàn toàn làm chủ được chính vận mệnh của các con. Mọi ý niệm sai lạc về bình an sẽ xâm chiếm tâm trí các con, nhưng ngay sau đó các con sẽ cảm nhận một nỗi đau khổ khủng khiếp.
Khi vướng mắc vào những thứ tà linh này các con sẽ tin rằng các con là những thiên thần của Thiên Chúa nhưng lại không thuộc về Vương Quốc của Người và việc vướng mắc này sẽ lôi kéo các con tham gia thờ tà thần, một việc làm sẽ khiến cho các con mù lòa trước Sự Thật và hủy diệt linh hồn các con.
Thiên Chúa không cho phép các Thiên Thần của Người ban ơn cho các con, vì những ơn lành chỉ có thể đến từ Người mà thôi. Các con có thể xin các Thiên Thần của Thiên Chúa chuyển cầu cho các con nhưng họ không bao giờ được phép ban cho các con của cải thế gian hay quyền lực thiêng liêng. Khi các con tôn thờ các thiên thần và tìm kiếm những điều kể trên, các con vi phạm Điều Răn Thứ Nhất của Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com