Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tháng 11/2010- SÁCH SỰ THẬT

Toàn bộ Thông điệp Tháng 11/2010

Thông Điệp đầu tiên từ Đức Trinh Nữ Maria (08/11/2010)

Thứ Hai ngày 08 tháng 11 năm 2010 lúc 15:30 chiều
Thông Điệp đầu tiên từ Đức Trinh Nữ Maria
Nhận được vào thứ hai ngày 8 tháng 11 năm 2010 lúc 15 giờ 30 chiều sau khi đọc Kinh Mân Côi tại nhà.
(Việc loan báo những lời tiên tri trong tương lai vẫn được nhận bởi thị nhân, người hoàn toàn không có ý niệm về những gì được yêu cầu phải làm trong thời điểm này)
“Con của Mẹ, con có một công việc đầy trách nhiệm cần phải thực hiện và con không được để bất cứ người nào ngăn cản con. Sự Thật phải được tỏ lộ. Con đã được chọn để thực hiện Sứ Vụ này. Con của Mẹ, hãy luôn mạnh mẽ. Hãy nhìn lên Thiên Chúa để Người dìu dắt con trong Sứ Vụ này.
Con có tất cả các thánh cùng làm việc với con. Những nhân vật đặc biệt* ( xin coi cuối thông điệp) mà con thấy đều có mặt để giúp con loan truyền vô vàn những thông điệp của Mẹ để thế giới lắng nghe. Con đang được hướng dẫn. Con sẽ cảm thấy điều này không hề dễ dàng gì trừ khi con muốn kiên nhẫn đến cùng. Những gì đang xảy ra đều đã được tiên báo. Con là một công cụ trong việc thông truyền Lời Chúa cho tất cả con cái Người.
Đừng bao giờ quên rằng Thiên Chúa yêu tất cả con cái Người, gồm cả những tội nhân xúc phạm đến Người. Hãy nài xin Lòng thương xót Chúa cho từng người và cho hết thảy mọi người trong các con. Thánh Gia sẽ lại hiệp nhất.
(Ngừng giây lát… tại thời điểm này tôi ngạc nhiên nên hỏi Đức Mẹ “Con viết như vậy có đúng không? Mẹ cười dịu dàng và tiếp tục…)
Hãy cầm bút lên, đúng rồi, và hãy loan truyền Sự Thật trước khi quá muộn.
Những Thông Điệp này có nguồn gốc từ Thiên Chúa và cần phải được tôn trọng. Mẹ tin tưởng con có thể bảo đảm rằng những Thông Điệp này sẽ được truyền đi một cách có hiệu quả trong một thế giới đầy hoài nghi. Điều quan trọng nhất là con phải trở nên mạnh mẽ trong Thánh Tử yêu dấu của Mẹ. Mẹ biết rằng con chịu đau khổ cho Người, với Người và qua Người. Hãy vui mừng vì đây là điều tốt lành. Con được chúc phúc, hỡi con của Mẹ, vì con đã được chọn cho Sứ Vụ này. Hãy mạnh mẽ lên.
Hãy cầu nguyện để được hướng dẫn mỗi ngày. Con sẽ mạnh mẽ hơn theo thời gian. Đừng sợ hãi, Mẹ ở với con và gia đình con mỗi ngày. Con đang được ban đầy tràn Thần Khí để con có thể tiết lộ Sự Thật về kế hoạch của Cha Ta đối với trái đất.
Con của Mẹ, hãy gạt bỏ những nghi ngờ của con sang một bên. Không phải con đang tưởng tượng ra những Thông Điệp Thánh Thiêng này đâu. Những lời đã được tiên báo trong Kinh Thánh sắp mở ra.
Hãy cầu nguyện cho tất cả con cái Thiên Chúa. Hằng ngày Thánh Tử yêu dấu của Mẹ bị xúc phạm quá nhiều. Người bị hành hạ bởi tội lỗi nhân loại. Nỗi thống khổ của Người đã nhiều tới mức độ chưa từng có và cũng chưa từng được cảm nghiệm kể từ cái chết của Người trên thập giá.
Con có sức mạnh và tinh thần cần thiết, cùng với ơn Chúa, để thực hiện sứ mệnh của con. Cuộc thanh tẩy của con đã hoàn tất. Con đã sẵn sàng cho cuộc chiến đang chờ đợi con.
Con của Mẹ, hãy bước đi. Hãy mang áo giáp. Hãy đứng ngẩng cao đầu và giúp chống lại tên ác Quỷ. Đừng thất vọng nếu thỉnh thoảng con cảm thấy bị cô lập. Con được tất cả các thiên thần và các thánh – gồm Chân Phước Gioan Phaolô II, Thánh Nữ Faustina và Thánh Giuse hướng dẫn con trên mỗi bước đường.
Mẹ cảm ơn con vì niềm tin con đã thể hiện. Con là một chiến binh và được yêu thương hết mực bởi Chúa Cha và Thánh Tử yêu dấu của Mẹ. Con nên một với Chúa Giêsu và bàn tay con được hướng dẫn bởi Chúa Thánh Thần.
Hỡi con của Mẹ, giờ đây hãy ra đi để thực hiện Sứ Vụ của con với tất cả công cụ có sẵn cho con vào thời điểm quan trọng nhất của lịch sử nhân loại này.
Chúa chúc lành cho con, con của Mẹ.
Mẹ đầy yêu thương của con trong Chúa Kitô
Mẹ Maria Nữ Vương Trời Đất
* Những hình ảnh được nói tới là hình nhiều vị thánh hiện ra với thị nhân trong suốt cuộc hiện ra riêng tư này nhưng cô không có ý niệm gì về việc họ là ai, cho mãi tới sau này, những người được nhận diện ở trên là Chân Phước Gioan Phaolô II, Thánh Nữ Faustina và Thánh Giuse, còn hình ảnh hai vị thánh khácthì không được nhận diện.
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com”

Thông Điệp đầu tiên nhận được từ Đấng Cứu Thế của chúng ta, Chúa Giêsu Kitô (09/11/2010)

Thứ ba ngày 09 tháng 11 năm 2010 lúc 3:00 giờ sáng
Hãy chú ý, thời gian đã đến gần để con nói cho thế giới rằng công lý sẽ đến với tất cả những ai từ chối Ta. Lòng Thương Xót của Ta không biết đến giới hạn đối với những ai đi theo Sự Thật về cuộc khổ nạn của Ta trên Thập Giá.
Mừng vui thay cho những người tin vào Ta, những người từ chối những cám dỗ mà họ phải đối mặt mỗi ngày. Những người khác quay lưng lại với giáo huấn của Ta thì làm ngơ trước những lời hứa được Ta thực hiện khi Ta chết cho tội lỗi của họ trên Thập Giá.
Ta đang ở trong sự đau đớn tột cùng và cảm thấy cô đơn bởi tình trạng bị bỏ rơi mà Ta chịu đựng do bởi những con người tội lỗi mà Ta yêu thương và vì họ mà Ta từ bỏ cuộc sống trần thế của Ta.
Trái đất đang chìm trong bóng tối vào thời điểm này. Họ, những tín hữu của Ta, phải chịu rất nhiều đau khổ với Ta khi họ chứng kiến một thế giới của những tội nhân, những người đã không chỉ quay lưng lại với Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta mà còn quay lưng lại với Ta, Đấng đã phải Hy Sinh Lớn Lao để cứu họ khỏi án phạt đời đời.
Ta đau khổ và khóc những giọt nước mắt cay đắng trong thất vọng và phiền muộn bởi cách mà Ta bị từ chối lần thứ hai. Ta kêu gọi những tín hữu của Ta tụ họp lại với nhau trong thời gian đau buồn này của thế giới. Họ phải bỏ qua một bên sự thờ ơ của họ để cầu nguyện và cùng với Ta giúp đỡ những linh hồn đã bị tên ác Quỷ cướp đi.
Vẫn còn thời gian cho những người tội lỗi ăn năn hối cải. Không có con đường nào dễ dàng cả. Nó phải bắt đầu từ con tim. Các tín hữu không được ngần ngại đồng thanh cất lên tiếng nói để công bố Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại.
Kitô Giáo, Hồi Giáo, Ấn Giáo (đạo Hindu), Do Thái Giáo và đối với tất cả các niềm tin được suy luận bởi trí óc sai lầm của nhân loại - Ta kêu gọi tất cả, một lần cuối cùng, hãy mở mắt ra trước Lời chân thật của Thiên Chúa, Đấng đã gửi cho các con Lời của Người thông qua các ngôn sứ. Sự Thật đã được viết ra và ghi nhận trong Kinh Thánh mà con người không thể sửa đổi, thay đổi hoặc cố gắng uốn nắn theo cách giải thích riêng của mình. Chỉ có duy nhất một Thiên Chúa. Vì vậy, hãy bỏ vũ khí của các con xuống, mở mắt ra và đi theo Ta đến Sự Sống Đời Đời.
Ta yêu các con nhiều đến nỗi Ta đã hiến dâng mạng sống vì các con. Các con đã quên điều này rồi sao? Qua Lòng Thương Xót của Ta, Ta van nài các con một lần cuối, hãy trở về với Ta. Qua Lòng Thương Xót của Ta, Ta trở lại trái đất để cố gắng giúp các con nhìn vào tâm hồn và tìm kiếm Sự Thật. Đừng cho phép Tên Lừa Dối huỷ diệt các con. Hãy tìm kiếm Sự Thật. Tình yêu - tình yêu tinh tuyền - là con đường dẫn đến Vương Quốc của Cha Ta.
Xin hãy làm ơn nhớ tới Lòng Thương Xót của Ta. Ta yêu từng người và mọi người trong các con. Giờ đây hãy cầu xin ơn tha thứ. Hãy đưa tay ra và để Ta dẫn các con vào Vương Quốc Cha Ta. Ta sẽ trở lại trái đất như đã được tiên báo. Thời gian đó đang đến quá nhanh chóng đến nỗi nhiều người sẽ không được chuẩn bị. Vì vậy nhiều người sẽ bị sốc và bất ngờ đến nỗi họ sẽ không tin rằng nó đang xảy ra. Giờ đây, không còn nhiều thời gian để các ngôn sứ của Ta giúp chuẩn bị nhân loại cho Biến Cố lớn lao này.
Hỡi các tín hữu, Ta kêu gọi các con chú ý đến lời cảnh báo của Ta. Hãy loan truyền Sự Thật. Hãy thúc giục mọi người cầu xin Lòng Thương Xót của Ta. Ta sẽ nỗ lực để cứu từng linh hồn biết thống hối ăn năn cho đến hơi thở cuối cùng của họ.
Ta không thể, và sẽ không can thiệp vào ý chí tự do của họ. Ta tha thiết mong các con lắng nghe và chú ý tới Lời Ta. Ta yêu tất cả các con. Ta kêu gọi các con cầu nguyện cho sự hoán cải trước Thời Kỳ Cuối đang gần kề. Ta không muốn làm các con sợ hãi nhưng Ta nài xin các con cứu lấy các linh hồn ngay bây giờ. Các con hãy nhắc nhở mọi người về sự cấp bách phải giải thoát tâm trí mình khỏi những sự theo đuổi của thế gian. Thay vào đó hãy tìm kiếm nhân đức khiêm nhường đơn sơ, tránh cái tôi và tránh sự tôn thờ ngẫu tượng.
Những con người bình thường sẽ phải đi đầu trong việc truyền bá Sự Thật về Cuộc Ngự Đến lần thứ hai của Ta.
Bởi vì sự phát triển nhanh chóng của tinh thần tăm tối, lây lan bởi chủ nghĩa vô thần và sự gia tăng tôn thờ Satan trong thế giới đầy phiền muộn và vô ơn của ngày hôm nay, mà những tâm hồn đơn sơ, những tín hữu chân thật sẽ phải lãnh nhận nhiệm vụ này.
Giờ đây hãy cầu nguyện cho sự cứu rỗi của nhân loại khi thế giới hiện nay đang bước vào Cuộc Đại Nạn như đã được tiên báo trong Kinh Thánh. Tuỳ thuộc vào ý chí tự do của nhân loại mà họ chuẩn bị để tìm kiếm sự cứu chuộc cho tội lỗi của họ. Họ phải không bao giờ sợ hãi. Tình Yêu của Ta bao giờ cũng đầy Lòng Xót Thương.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nhân loại đối diện với cuộc thanh tẩy cuối cùng (11/11/2010)

Thứ năm, ngày 11 tháng 11 năm 2010 lúc 12 giờ 20 đêm
Quả thật, hỡi con gái yêu quý của Cha, chính Cha đây. Cha và con sẽ kề vai sát cánh làm việc để chuẩn bị thế giới cho thời gian sắp tới của nhân loại khi trái đất đối mặt với cuộc thanh tẩy cuối cùng.
Điều quan trọng là cuộc thanh tẩy này phải diễn ra vì nếu không có cuộc thanh tẩy này thì có thể không có sự sống đời đời cho con cái của Cha. Tất cả con cái Cha sẽ phải đối mặt với những khó khăn, đặc biệt là những tín hữu của Cha vì đây là một phần của cuộc chiến mà các con phải chiến đấu để giành được các linh hồn.
Hãy thư giãn. Hãy để lòng con cảm nhận được tình yêu của Cha, hỡi con gái. Hãy chấp nhận tình yêu ấy như một ân huệ đến từ Cha. Con có thể ngạc nhiên nhưng Cha là gia đình của con. Con ở trong nhà Cha, trong Vương Quốc của Cha. Giờ đây con có một công việc cần phải làm. Hãy nắm lấy tay Cha và Cha sẽ hướng dẫn tâm trí con để đưa con cái Cha trở về với Thánh Tâm Cha. Giờ đây hãy nghỉ ngơi, hỡi con bé nhỏ.
Chúa Giêsu Kitô đầy yêu thương của các con
Đấng Cứu Độ đầy yêu thương của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thông điệp thứ hai từ Đức Trinh Nữ Maria (11/11/2010)

Thứ năm ngày 11 Tháng 11 năm 2010 lúc 12:20 chiều
Hỡi con, người con mạnh mẽ trong Thiên Chúa, con thật đặc biệt. Mẹ sẽ luôn làm việc cùng với con để con được thấy mọi mặt của cuộc sống trần thế này. Con của Mẹ, con phải hiểu thấu đáo những gì liên quan đến công việc của Thiên Chúa. Mẹ chúc lành cho con và cám ơn con, hỡi con yêu dấu của Mẹ.
Thật vậy, con yêu dấu của Mẹ, vì công việc của con mà con đã được ban nhiều ân sủng. Vào thời khắc mà Chúa Thánh Thần bước vào tâm hồn con thì con đã sẵn sàng để làm việc.
Tình yêu vô điều kiện của Mẹ dành cho con sẽ làm cho con nên mạnh mẽ hơn theo thời gian. Xin con đừng lo lắng vì lo lắng là một thứ cảm xúc tiêu cực và nó chỉ kìm giữ con lại. Hàng ngày con hãy cầu nguyện với Mẹ, người Mẹ vĩnh cửu của con. Mẹ sẽ không bao giờ rời xa con hoặc để mặc con thất vọng trong công việc của mình. Con, người con yêu dấu của Mẹ, đã được ban cho một ân sủng rất đặc biệt và giờ đây con phải sử dụng ơn ấy theo cách thức mà chỉ mình con biết. Đúng rồi con của Mẹ, Mẹ biết rằng giờ đây, điều này làm con rất sợ hãi. Hãy luôn yên tâm vì Mẹ ở với con trên mỗi bước hành trình của con. Bình an ở cùng con, trong tâm hồn con.
Mẹ sẽ luôn ở với con. Mẹ chúc lành cho con và cám ơn con đã đáp lời Mẹ.
Mẹ Maria của Bình An và Hy Vọng
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com”

Tội lỗi đang làm tan nát Thánh Tâm Cha (12/11/2010)

Thứ Sáu, ngày 12 tháng 11 năm 2010, lúc 03:00 giờ sáng
Hỡi con gái của Cha, hãy viết điều này. Giờ đang điểm. Đừng bỏ qua yêu cầu của Cha là công bố Lời Cảnh Báo của Cha cho toàn thể nhân loại được biết. Điều cần làm bây giờ là thống hối, ăn năn. Con cái Cha giờ đây phải lắng nghe Lời Cảnh Báo của Cha. Con gái ơi, trước tiên con hãy liên hệ với những nhóm Kitô Hữu để truyền đạt những lời nài xin của Cha.
Hãy luôn mạnh mẽ. Cha đã chọn con cho Sứ Vụ này để những lời van nài của Cha cho sự cứu rỗi nhân loại được mau chóng lắng nghe. Hãy viết Sách và truyền đạt những Thông Điệp của Cha bằng cách sử dụng những phương tiện liên lạc hiện đại như Internet và các phương tiện truyền thông khác. Mặc dù lời yêu cầu của Cha là khẩn cấp nhưng Cha sẽ nắm tay và dẫn dắt con để con có thể hiểu được Thông Điệp của Cha.
Con mạnh mẽ hơn con nghĩ. Mỗi ngày hãy cầu nguyện với Cha nhiều hơn bằng chuỗi kinh Lòng Thương Xót. Đừng sợ hãi. Tại sao con lại quá sợ hãi như vậy? Sự sống đời đời, khi Thiên Đàng và Trái Đất giao hoà làm một, phải được chào đón. Đó là điều mà nhân loại đã gắng sức đi tìm từ khởi thuỷ. Đừng để bị dụ dỗ bởi những quyến rũ mà thế gian ban tặng. Chúng sẽ trở nên vô nghĩa khi đem so sánh với vinh quang của Vương Quốc Cha Ta. Con sẽ nhận được sự hỗ trợ ngay khi kế hoạch của con bắt đầu mở ra.
Những ngày vừa qua đã quá sức đối với con, tuy nhiên con đã chấp nhận trong tâm hồn những gì Cha yêu cầu. Thật là khó khăn và có lẽ hơi sợ hãi cho con khi đón nhận tất cả những điều này, nhưng điều quan trọng là con luôn tín thác vào Cha.
Hãy giữ chặt lấy Cha ở trong tâm hồn con và hãy tựa vào Cha. Hãy giao phó bất cứ sự nghi ngờ nào của con cho Cha rồi nhiệm vụ của con sẽ trở nên dễ dàng hơn. Con phải nhắc nhở mọi người về những lời hứa của Cha và nhắc họ về Kinh Thánh của Cha. Hãy trở lại với Kinh Thánh để tìm hiểu ý nghĩa trong đó. Đừng bao giờ e ngại khi phải nhắc nhở người ta rằng tội lỗi đang làm tan nát Thánh Tâm Cha và đâm thấu Tâm Hồn Thiên Chúa Cha Hằng Hữu như thế nào.
Chúng ta, bao gồm Mẹ Ta và tất cả các thánh, sẽ cùng nắm tay con và thông ban cho con sức mạnh. Con sẽ được ban cho sự chỉ dẫn thực tế và nhiều cánh cửa sẽ mở ra để giúp con trong Sứ Vụ này.
Hãy cẩn thận với những ai gây trở ngại để trì hoãn con trong việc liên lạc và truyền đạt thông tin. Hãy cầu nguyện cho họ và tiến bước. Cha biết rằng con đang mệt mỏi nhưng yêu cầu của Cha cần phải được đáp lại một cách nhanh chóng.
Bây giờ là thời gian nghỉ ngơi, hỡi con của Cha. Con đang đáp trả lời Cha một cách tốt đẹp với niềm tin và lòng can đảm. Đừng bao giờ bỏ cuộc.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com”

Cuốn Sách này sẽ thay đổi cuộc sống và cứu nhiều linh hồn (12/11/2010)

Thứ Sáu ngày 12 tháng 11, 2010 lúc 3 giờ chiều
Nào tiến lên, hãy làm ngay những gì cần làm để mọi người thấy và nghe được những thông điệp thánh thiêng của Cha.
Cha hoàn toàn tin tưởng vào con trong việc sử dụng bất cứ phương tiện nào con cảm thấy bảo đảm rằng người ta sẽ đọc những thông điệp này con gái ạ. Con cần tất cả sức lực mà con có để viết nên cuốn sách này. Cuốn sách này* sẽ thay đổi cuộc sống, cứu được nhiều linh hồn và đã từng được tiên báo rồi. Quả thật, cuốn sách này là những gì đã được tiên báo. Con là người viết. Cha là Tác giả.
Con đừng ngạc nhiên hay bị choáng ngợp vì đây là một Sứ Vụ rất thiêng liêng và con đã được tuyển chọn để thực hiện công việc này cùng với Cha. Con sẽ phải dành ra ba tháng. Cha muốn con xuất bản cuốn sách này trên khắp thế giới. Tác phẩm này phải có quy mô to lớn, đầy sức mạnh và phải được tìm kiếm bởi hàng triệu người, giống y như cuốn Kinh Thánh.
Con gái của Cha, con có thể xuất bản sách với nhan đề “ Cuộc đối thoại với vị tiên tri thần bí “. Làm như vậy cũng được. Con của Cha, tại sao con lại sợ? Con đang được hướng dẫn từ Thiên Đàng. Con phải mạnh mẽ lên. Hãy tín thác vào Cha. Hãy đầu phục Cha. Cha sẽ nắm tay con trên mỗi bước đường của con. Cha sẽ lại nói chuyện với con sau.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Ghi chú: * Cuốn sách mà Chúa Giêsu đề cập đến là Tập một của những thông điệp được phát hành trên thế giới vào tháng hai năm 2011.

Cảnh báo về Hoả ngục và Lời hứa về Thiên Đàng (13/11/2010)

Thứ Bảy ngày 13 tháng 11 năm 2010 lúc 03:00 sáng
Con gái của Cha, con vừa trải qua cuộc bách hại khủng khiếp mà Cha cho phép xảy ra để giải thoát linh hồn con khỏi những đau khổ của Hoả Ngục. Giờ đây con được tự do và tinh thần con sẽ thúc đẩy con loan truyền Lời Cha, để nhân loại có thể được giải thoát khỏi nỗi thống khổ chờ đợi họ một khi họ quá khờ khạo không thể kháng cự lại Tên ác Quỷ.
Hỡi con gái của Cha, con đã được sai đi ngay từ đầu. Chỉ ít ngày nữa thôi, Cha sẽ làm cho con mạnh mẽ luôn mãi. Con nghĩ mình sẽ ra sao trong vòng một tuần, một năm hoặc hai năm? Là một chiến binh, con hãy can đảm đến cùng. Con sẽ cùng làm việc với Cha để thanh tẩy các linh hồn của những người con thân yêu của Cha, những người mà Cha yêu thương với một lòng trắc ẩn sâu thẳm và tình yêu khôn lường. Tình yêu tuôn chảy qua các mạch máu của Cha như một dòng sông. Lòng trắc ẩn của Cha không bao giờ suy giảm mặc dù thực tế là nhân loại toàn đi theo con đường phản nghịch.
Cha sẽ cứu họ khỏi những đau khổ của Hoả ngục
Hỡi con gái của Cha, hãy nói với họ rằng Cha sẽ cứu họ khỏi những đau khổ của Hoả ngục. Cha cần họ quay trở lại với Cha khi họ ở trong trạng thái rối bời và thiếu vắng niềm vui. Chỉ có một con đường duy nhất đến với tình yêu và bình an. Điều đó sẽ xảy ra nơi Thiên Đàng Mới của Cha khi Trời và Đất giao hoà làm một. Họ không biết điều này hay sao? Họ chưa từng nghe nói về lời hứa của Cha từ thuở xưa ư? Lời hứa về sự sống đời đời, nơi mà tất cả nhân loại - những ai quay về với Cha sẽ được nâng cả xác, hồn và tâm trí lên Trời Mới và Đất Mới khi họ lại sum họp một lần nữa trong Thiên Đàng vốn được Cha Ta hứa ban cho con cái Người từ lâu rồi.
Hãy tin tưởng, Cha nài xin các con. Hãy suy nghĩ. Nếu các con chưa bao giờ được tiếp xúc với Kinh Thánh thì hãy tự hỏi mình câu hỏi đơn giản này. Nếu các con cảm nhận tình yêu trong tâm hồn các con thì các con nghĩ rằng tình yêu này đến từ đâu? Chẳng phải tình yêu làm các con trở nên dịu dàng, khiêm nhường, hướng thượng và tự do khỏi những ràng buộc của cái tôi hay sao? Nếu đúng như vậy thì đây là tình yêu mà Cha hứa ban cho tất cả con cái Cha, những ai quay trở về với Cha.
Những tham vọng trần thế khiến các con trở nên trống rỗng như thế nào
Hỡi các con thân yêu, Cha biết rằng rất khó để các con tin vào một thế giới khác với thế giới mà các con đang sống. Hãy nhớ rằng thế giới này đã được tạo dựng bởi Thiên Chúa Cha Hằng Hữu. Rồi nó đã bị ra ô uế bởi những việc làm của Tên Lừa Dối. Hắn là Satan và hắn vô cùng xảo quyệt. Hỡi con cái Cha, các con phải biết chắc chắn một điều rằng những tham vọng trần thế vô độ chẳng bao giờ làm các con thoả mãn hay sao? Các con cảm nhận một sự trống rỗng mà các con không thể giải thích nổi hoặc không hiểu biết gì về nó, đúng không? Và rồi các con lại cố gắng, nỗ lực để có nhiều và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, các con vẫn không thoả mãn khi các con cảm thấy rằng mình đã được như thế. Tại sao lại như vậy? Các con đã bao giờ nhìn vào tâm hồn mình và tự hỏi tại sao hay chưa? Tại sao? Câu trả lời thật đơn giản.
Thiên Chúa tạo dựng nên con người. Con người đã bị Satan cám dỗ. Satan hiện hữu trong thế giới xinh đẹp này mà Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta đã dựng nên bởi tình yêu tinh tuyền. Đáng buồn thay, Satan sẽ còn tồn tại cho tới Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Ta. Rồi hắn sẽ bị vạch trần vì những lời dối trá ghê gớm và sự lừa gạt mà hắn đã thực hiện nơi con cái Cha. Khi đó sẽ là quá trễ cho nhiều con cái Cha, kể cả những ai không tin chắc hoặc do dự trong việc tin vào sự tạo dựng Thánh Thiêng siêu việt trong Vương Quốc của Cha Ta.
Đừng từ chối Ta
Hãy lắng nghe! Ta là Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế được sai đến để ban cho tất cả các con một cơ hội thứ hai để vào Vương Quốc Cha Ta. Giờ đây hãy lắng nghe lời hứa của Ta. Hãy lắng nghe Tiếng Ta được gửi tới bởi ân sủng từ trời thông qua những thị nhân và các ngôn sứ của Ta trong thế giới ngày nay và hãy hiểu rằng tất cả con cái của Ta đều bình đẳng trong mắt Cha Ta.
Những ai đi theo Người thì được chúc phúc nhưng phải chịu thống khổ vì những linh hồn không tin và những linh hồn từ chối lắng nghe. Thiên Chúa đã tạo dựng thế giới. Thế giới này không đến từ hư vô. Con người thì không thể, và càng không đời nào có thể phát minh ra một phép lạ như vậy, mà khoa học sẽ chẳng bao giờ có thể giải thích nổi. Thần tính siêu nhiên không bao giờ có thể thực sự hiểu được cho tới khi tất cả con cái Thiên Chúa đầu phục trong tâm trí, thân xác và linh hồn cho Tình yêu tinh tuyền mà Ta ban cho.
Cha nài xin tất cả các con đừng từ chối Đấng Tạo Hoá của các con. Xin đừng lắng nghe những lời dối trá mà các con được nghe từ Tên Lừa Dối qua những bè phái của Tam Điểm, phái Khải Thị (Illuminati), các ngôn sứ giả và các dị nhân cũng như những giáo phái tôn thờ ma quỷ, chúng phát triển mạnh vì sự ngây thơ của nhân loại.
Satan là có thật
Nhân loại thì yếu đuối. Ngay cả người thánh thiện nhất trong số các tín hữu cũng trở thành con mồi cho những cám dỗ liên tục của tên ác Quỷ. Vấn đề là với họ, những người tìm kiếm lạc thú, thì không tin rằng hắn có thật. Những người khác thì biết rằng hắn có thật và rằng hắn thực sự hiện hữu. Họ chính là những người đã gây cho Cha nỗi đau đớn nhất trong tâm hồn.
Các vết thương lại mở ra lần nữa và ngày càng day dứt hơn
Cha đang đau khổ đến mức những vết thương gây ra trên thân xác Cha trong cuộc hành hình khủng khiếp mà Cha không chịu đựng nổi, giờ đây lại đang mở ra một lần nữa và trở nên day dứt hơn khiến Cha đau đớn cực độ trong Thể xác, Linh hồn và Thần tính. Tuy nhiên Cha sẽ không bao giờ từ bỏ tình yêu thương dành cho tất cả các con.
Cha kêu gọi các con từ Thiên Đàng, nhân Danh Chúa Cha Hằng Hữu, Cha Ta, Đấng tạo dựng mỗi người và mọi người trong các con bởi Tình yêu tinh tuyền, các con hãy đứng vững. Hãy từ bỏ Satan. Hãy tin rằng hắn thực sự hiện hữu. Hãy chấp nhận điều đó. Hãy mở mắt ra. Các con không thể thấy những tàn phá hắn gây ra trong cuộc sống của các con sao? Các con có mù quáng không?
Thông điệp cho những người giàu có
Đối với người giàu có, Cha nói rằng hãy dừng lại, hãy suy nghĩ và nài xin Thiên Chúa chỉ một chốc lát thôi. Có phải vai trò của các con trong việc sống những giới răn của Thiên Chúa là chỉ nhằm mang lại cho các con niềm vui thôi? Các con cảm thấy việc ấy có đúng không? Các con từ chối Ta chỉ vì những sự thừa mứa của thế gian? Chính những dư thừa ấy và những lạc thú ấy sẽ làm cho tâm hồn các con thành trống rỗng. Các con sẽ nhận biết trong chính tâm hồn mình rằng điều này không ổn. Tuy nhiên các con sẽ lại thèm khát nhiều hơn nữa những sự trống rỗng ấy và trở nên đầy phấn khích với những lời hứa được ban cho các con bởi tên Lừa Dối để đánh đổi lấy linh hồn các con.
Thông điệp cho những người theo Phái Khải Thị (illuminati)
Cha van nài các con, đặc biệt là những con cái Cha đang bị cuốn hút vào Phái Khải Thị và những tổ chức quỷ quái tương tự. Một khi đã tham gia vào đó là các con sẽ bị án phạt đời đời. Các con không hiểu rằng những gì các con được hứa hẹn, nhằm đổi lấy linh hồn các con, chỉ là một lời dối trá hay sao? Một lời dối trá đáng sợ. Các con sẽ chẳng bao giờ nhận được món quà nào được hứa hẹn từ vị sứ giả nham hiểm đến từ những hố thẳm của Hoả ngục. Là Đấng Cứu Thế của các con trên thập giá, Cha đã hiến dâng mạng sống mình để cứu chuộc các con. Giờ đây xin đừng để Cha lạc mất các con. Cha yêu các con, hỡi con cái của Cha. Cha khóc khi van nài các con lần sau cùng là đừng từ chối Cha mà chạy theo tên ác quỷ.
Cha sẽ tha thứ cho tất cả những ai đi xưng tội
Cha không thể can thiệp vào ý chí tự do của các con vì đó là một trong những ân Sủng được ban cho các con khi các con được sinh ra trong ánh sáng của Thiên Chúa. Chẳng bao lâu nữa, Cha sẽ đến như Kinh Thánh đã tiên báo – trong thời gian không lâu nữa, và sớm hơn bất cứ ai có thể hiểu được. Thế giới sẽ chìm vào trong bóng tối và tuyệt vọng. Tuy nhiên Cha sẽ luôn luôn tha thứ cho tất cả mọi người và từng người trong các con Cha, khi những tội lỗi của họ được tỏ ra cho họ, cho dù chúng có gớm ghiếc đến đâu đi nữa, ngay tại thời điểm họ xưng thú tội lỗi mình.
Họ sẽ được bước vào Thiên Đàng với cả hồn lẫn xác khi Trời và Đất giao hoà làm một, nơi mà tất cả các con sẽ được sống đời đời với gia đình các con mãi mãi.
Những lời hứa mà Thiên Đàng ban tặng
Không có bệnh tật, không có sự chết của thân xác, không có tội lỗi – mà chỉ có tình yêu. Đó là lời hứa về Thiên Đàng của Cha. Chẳng ai còn ham muốn bất cứ sự gì khác. Mọi người sẽ sống trong sự hài hoà, trong niềm vui và tình yêu.
Thực tế của Hoả Ngục
Đừng từ chối cuộc sống này để đổi lấy cuộc sống mà Satan hứa ban cho các con! Các con đang bị lừa dối. Nếu các con đi theo con đường mà ở đó Thiên Chúa hoặc Ta là Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của các con, không phải là một phần trong đó thì các con đang đi trên con đường dẫn đến Hoả ngục đời đời. Các con sẽ la hét kinh hãi khi các con nhận ra sai lầm của mình. Lúc đó các con sẽ van xin Lòng thương xót của Ta, các con sẽ cào cấu vào mặt mình, giựt tóc mình ra, nhưng vì các con có ý chí tự do, một ân Sủng đến từ Cha Ta, và ý chí tự do này không thể bị tước đoạt khỏi các con. Khi các con chọn con đường sai lạc này, các con sẽ phải chịu án phạt và bị thiêu đốt trong Hoả ngục đời đời. Hoả ngục là có thật.
án phạt lớn lao nhất là khi các con biết rằng các con sẽ không bao giờ được nhìn thấy Thánh nhan Thiên Chúa nữa
án phạt lớn nhất là sau cùng người ta nhận ra rằng thực có Thiên Chúa. Người ta nhận ra rằng Cha, Đấng Cứu Thế, Chúa Giêsu Kitô của các con thật sự hiện hữu. Và lúc đó thì các con không còn cách nào để cứu được chính mình. Gia đình các con sẽ nhìn vào các con từ phía bên kia. Khi điều ấy xảy ra và các con nhận ra được Sự Thật khủng khiếp thì đã quá trễ. Hãy nhớ lấy những Lời này.
Hình phạt lớn lao nhất là khi các con biết rằng, các con sẽ không bao giờ được nhìn thấy Thánh nhan Thiên Chúa. Đó sẽ là nỗi đau khổ lớn lao nhất và nỗi đau khổ này sẽ theo các con muôn đời trong lửa Hoả ngục, nơi mà mọi nỗi đau đớn đều liên lỉ không nguôi. Thay vì vui hưởng Thiên Đàng được hứa ban cho các con thì các con sẽ phải kết thúc cuộc đời mình trong những nơi chốn kinh hãi của Hoả ngục thông qua những lời dối trá của tên ác quỷ. Hoả ngục thì rất thật và nó đại diện cho nỗi thống khổ đời đời.
Cha xin các con, tất cả những ai không tin rằng Cha đang liên lạc với nhân loại, Cha kêu gọi các con cầu nguyện với Thánh Tâm Cha. Hãy cầu nguyện bằng kinh nguyện Lòng Thương Xót của Cha vào lúc 3 giờ mỗi ngày. Cha sẽ đáp lại lời cầu xin của các con bằng tình yêu mà các con sẽ cảm nhận được ngay lập tức. Hãy nắm lấy tay Cha, hỡi các con. Đừng buông tay Cha. Cha yêu tất cả các con nhiều đến nỗi Cha đã hiến dâng mạng sống của Cha cho mỗi người và mọi người trong các con để các con có thể được cứu độ.
Lần này Cha đến để Phán xét. Cha càng yêu các con nhiều bao nhiêu thì Cha càng không thể can thiệp vào món quà là ý chí tự do được Chúa Cha yêu dấu ban cho các con. Cha hy vọng rằng qua những thị nhân và các ngôn sứ trong thời hiện đại này, sau cùng các con cũng lắng nghe Cha. Hãy nhớ rằng Sự Thật là con đường dẫn tới ơn cứu độ đời đời và là một khởi đầu mới khi Thiên Đàng trở lại trên Trái Đất.
Những lời dối trá của Satan
Những lời dối trá, cho dù quyến rũ đến đâu, cũng chỉ là những lời dối trá. Những lời dối trá được tạo ra để cướp đi những linh hồn yêu quý thì không thể nào được ban ra bởi Cha Ta, là Đấng Tạo Hoá và Đấng tạo dựng Trời Đất.
Đấng Cứu Chuộc Thánh Thiêng của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Dấu chỉ của Cuối Thời - Nhưng Vinh Quang sẽ Trở lại trên Trái Đất (14/11/2010)

Chủ Nhật ngày 14 tháng 11 năm 2010 lúc 11:00 giờ tối
Con gái thân yêu của Cha, con đừng cảm thấy tội lỗi vì những nghi ngờ mà con cảm nhận ngày hôm nay. Điều này là tự nhiên. Sự hiểu biết về những vấn đề tâm linh của con chưa đủ mạnh như cần phải có, nhưng điều đó không quan trọng.
Cha sẽ hướng dẫn con và vào đúng lúc con sẽ hiểu được mục đích trong Sứ mệnh của con. Cha cần con mạnh mẽ trong Sứ Vụ này và trong sự tuân phục của con đối với Cha. Đây là một nhiệm vụ khó khăn và nó khiến cho con bị kiệt sức về mặt tình cảm.
Cha gửi tới cho con một vị linh hướng để giúp con đối mặt với tầm mức lớn lao của Sứ Vụ mà con phải hoàn thành. Sứ Vụ này quan trọng đến nỗi nếu như không có nó thì thêm nhiều linh hồn nữa sẽ rơi vào tay tên ác quỷ. Con gái của Cha, con đã tận tụy với Sứ Vụ này trước khi Cha gởi đến cho con để con thực hiện nó.
Cha đang hướng dẫn vị linh hướng của con. Ngài sẽ biết Sự Thật khi con nói ra. Cho tới lúc này con mới chỉ nhìn thoáng qua một số tội lỗi của nhân loại trong hai ngày vừa rồi theo cách thức mà trước đây con chưa bao giờ có thể nhìn thấy được. Con có thấy sự khác biệt không? Con có cảm thấy khác lạ khi nhìn vào con cái Cha không? Con đã nhìn thấy họ trong một ánh sáng khác, đúng không con? Đây là Quyền năng của Chúa Thánh Thần mà Cha ban cho con.
Tình yêu mà con cảm nhận được trong tâm hồn dành cho con cái Cha và cho vị linh mục mà con thấy trong Thánh Lễ hôm nay cũng là ân Sủng mà Cha ban cho con bởi quyền năng của Chúa Thánh Thần. Giờ đây con sẽ nhìn thấy, sẽ cảm nhận và sẽ nghe được tội lỗi của nhân loại nhiều tới mức mà con có thể cảm nếm được nỗi đau của Cha. Con cũng sẽ nhìn thấy Tình yêu mà Cha dành cho con cái Cha qua ánh mắt của con, vì nó phản chiếu Tâm Hồn Cha.
Đừng sợ hãi những Ơn Huệ này, hỡi con của Cha. Đừng nghĩ rằng con không thể đảm đương nhiệm vụ này, vì sức mạnh mà con được ban cho qua những ân Sủng của Cha sẽ làm cho con nên mạnh mẽ. Con sẽ không bao giờ quay trở lại. Con cũng chẳng bao giờ muốn điều đó.
Giờ đây con đang cảm thấy yếu đuối. Đây là cảm nhận của Quyền Năng Thiên Tính của Cha đang trào dâng lên trong cơ thể con. Hơi ấm là Tình yêu Cha dành cho con. Đừng khóc, hỡi con của Cha. Cho tới nay con đã mạnh mẽ một cách phi thường và đã hoàn toàn chấp nhận mặc dù mới chỉ ít ngày trôi qua kể từ khi Cha nói với con lần đầu tiên. Không, con của Cha ơi, không phải con đang tưởng tượng ra những điều này đâu. Con cứ tiếp tục chất vấn bản thân mình và những người thân của con đi.
Đối với những ai bán linh hồn của mình cho Satan
Giờ đây, con hãy viết điều này. Thế giới đang thổn thức dưới sức nặng của bóng tối và những âm mưu độc ác của Tên ác quỷ, kẻ đang tiếp tục lôi kéo và dụ dỗ con cái yêu quý của Cha. Họ đã bị mắc bẫy tới mức nhiều người trong số họ run rẩy, quằn quại như những con thú ngay trong bộ dạng con người. Có bao nhiêu linh hồn đáng thương đang được nuôi dưỡng bằng sự dâm ô, tính tham lam và sự kiêu căng, mà họ xuất hiện trước những người có niềm tin trong một tình trạng khổ sở đến tội nghiệp? Những kẻ ấy, trong sự tự cao của mình, lại tin rằng họ có quyền lực thực sự, thứ quyền lực đã được Satan hứa ban. Nhiều người trong số những con cái này của Ta đã quyết định bán linh hồn mình cho ma quỷ và lại còn hãnh diện về điều ấy nữa.
Thêm nhiều hơn nữa những người con của Cha đang bị thu hút bởi vẻ quyến rũ và giàu có từ những lời hứa mà Satan cho cả thế giới xem thấy. Không, người ta chẳng hề xấu hổ gì khi khoe khoang việc họ thuộc về hắn. Những lời hứa của hắn chỉ là những lời dối trá, chúng được ban cho họ chỉ vì lòng thù hận đơn thuần. Satan rất căm ghét nhân loại.
Hắn lừa dối con cái Cha và nói với họ rằng hắn có thể cho họ bất cứ thứ gì, nhưng đáng buồn thay, đó chỉ là lời dối trá. Những ai theo hắn và theo những lời hứa trống rỗng của hắn sẽ không thể được cứu độ.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho các con cái của Cha. Hỡi con gái, Cha biết con đã thấm mệt nhưng hãy chú ý tới điều này. Đối với những tín hữu thờ ơ, lạnh nhạt và cả những người không hoàn toàn liên kết trực tiếp với tên ác quỷ, họ cũng phải thận trọng, cảnh giác. Họ, bao gồm những tín hữu của Cha và một số những tôi tớ được thánh hiến của Cha, các giám mục, các hồng y, đã chế nhạo niềm tin của con cái Cha. Họ đã bị lung lạc mất tinh thần bởi lòng tham lam trong một vài khía cạnh nào đó, nơi mà vàng bạc và của cải che khuất những ân Sủng Thánh Thiêng mà họ được ban cho như là những môn đệ của Thiên Chúa.
Giáo Hội đã lạc mất phương hướng và đang lao vào bóng tối. Con của Cha ơi, điều này đã được tiên báo và nó là một dấu chỉ của Cuối Thời. Đây là thời gian mà vị Giáo Hoàng cuối cùng sẽ xuất hiện và thế giới sẽ bị lầm lạc dưới sự dẫn dắt sai lạc của vị Tiên Tri Giả này.
Những mặc khải về những gì sẽ diễn ra và diễn ra thế nào trước Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha sẽ được ban cho con, hỡi con bé nhỏ, để lời của con có thể được lắng nghe, để các linh hồn sẽ được chuẩn bị trước Cuộc Cảnh Báo Lớn Lao của Cha. Đừng băn khoăn lo lắng. Cuộc sống sẽ vẫn tiếp diễn. Vinh Quang sẽ trở lại trên Trái Đất. Con cái của Cha sẽ được cứu thoát khỏi sự trói buộc của tên ác quỷ, kẻ sẽ bị huỷ diệt. Điều hệ trọng là hắn sẽ không thể đưa con cái Cha đi cùng với hắn vào hố sâu Hoả Ngục bằng sự lừa dối của hắn được.
Lời của Cha phải mạnh mẽ. Con cái Cha phải lắng tai nghe. Chỉ vì Tình yêu tinh tuyền mà Cha ban cho các con Lời Cảnh Báo này, bởi vì Cha sẽ đến như một vị Thẩm Phán mà không phải Đấng Cứu Thế. Nhờ những lời cầu nguyện của Mẹ yêu dấu của Ta và của những tín hữu trên khắp thế giới mà thời gian cho Cuộc Phán Xét đã được hoãn lại trong quá khứ. Lần này thì Cuộc Phán Xét sẽ không được hoãn lại nữa.
Chẳng ai có thể biết được ngày của Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai
Con cũng như con cái Cha sẽ không được báo trước về ngày này. Điều ấy không thể được tiết lộ. Đó là lý do tại sao mà việc con cái Cha cần phải được chuẩn bị lại quan trọng đến vậy. Đối với những ai không chịu chuẩn bị thì họ sẽ không thể nói rằng họ không được ban cho Sự Thật. Khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra, họ sẽ nhận ra Sự Thật. Quả vậy, nếu họ chịu xưng tội và nhìn nhận tội lỗi của mình thì họ sẽ nhận được Phúc Lành của Cha. Nếu không họ sẽ bị ném vào Hoả Ngục. Tới khi đó, Lòng Thương Xót của Cha sẽ mãn hạn.
Con của Cha, giờ đây hãy ra đi. Hãy chuẩn bị Lời này để cho thế giới lắng nghe. Hãy nói với con cái Cha rằng, các tín hữu đừng sợ hãi. Hãy kêu gọi họ cầu nguyện cho những kẻ không tin. Rồi sau đó hãy nói những kẻ không tin ấy quay trở về với Cha. Hãy làm mọi thứ có thể được để thúc giục họ mở rộng tâm hồn mình.
Đấng Cứu Thế của các con, Chúa Giêsu Kitô, Đấng đến để phán xét kẻ sống và kẻ chết
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming

Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai (15/11/2010)

Thứ Hai ngày 15 tháng 11 năm 2010 lúc 03:00 giờ sáng
Cha cám ơn con, con gái của Cha vì sự kiên trì của con đối với Sự Thật của Cha và vì sự hiểu biết rằng việc Cha đang liên lạc với con là rất thật. Con sẽ cảm nhận Thần khí của Cha trong cơ thể con khi Cha đến để tỏ bày cho con Thông Điệp Thánh Thiêng của Cha vốn rất cần thiết để nhân loại hiểu trong thời gian hiện nay. Cha mang đến cho con một Thông điệp của Tình Yêu Tinh Tuyền và Nồng Nàn dành cho các con cái của Cha Ta. Những Thông điệp này trước hết giải thích cho tất cả các tín hữu của Thiên Chúa biết rằng điều cần kíp bây giờ là phải hạ mình, ăn năn thống hối và phải hiểu Sự Thật trong Sách Khải Huyền của Thánh Gioan Tông Đồ.
Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha đang đến gần, những dấu chỉ cho Cuộc Ngự Đến này đã được mạc khải cho những người nhận biết những lời tiên tri được tiên báo từ rất lâu rồi. Hãy nhìn xem, giờ đây các con thấy gì? Các dấu chỉ giờ đây có thể trông thấy được. Nhân loại không nhận ra cuộc tấn công bất ngờ và khủng khiếp đang được tỏ lộ ra. Lời dối trá quỷ quyệt, được đưa ra và được đón nhận một cách vô tư không chút nghi ngờ bởi các chính phủ. Lời dối trá ấy được che giấu trong cái vỏ của sự viện trợ khiến người ta không chú ý đến.
Hỡi con cái Cha, giờ đây hãy nghe Cha. Tên Phản Kitô đã sẵn sàng để xuất hiện. Hãy đề phòng, hãy mở mắt và tâm hồn các con ra với Sự Thật nếu không các con sẽ bị huỷ diệt. Đừng sợ hãi hỡi các môn đệ yêu quý của Cha vì các con sẽ dẫn dắt đoàn chiên của Cha vào chiêm ngưỡng Thánh Nhan Thiên Chúa Hằng Hữu Cha Ta. Lương thực nuôi sống sẽ dư đầy cho các tín hữu trong những ngày đen tối phía trước. Hãy gắn bó và yêu thương nhau. Hãy cho nhau sức mạnh để các con có thể hiệp nhất tất cả mọi chủng tộc, tín ngưỡng và các tín hữu ở khắp mọi nơi cùng hướng về Vương Quốc Cha Ta.
Công việc của các con là làm chứng cho Tình Yêu của Thiên Chúa, sự tốt lành, tình yêu, niềm hy vọng và Sự Thật về Sự Sống đời đời đang chờ đợi tất cả nhân loại. Bằng cách cùng nhau cầu nguyện và loại bỏ bức tường bên ngoài của sự kiêu ngạo và nhút nhát sợ sệt để các con có thể trở thành một thế lực hùng mạnh. Cùng với nhau, các con sẽ nên mạnh mẽ. Niềm tin của các con vào Cha, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, sẽ giúp hoán cải những kẻ không tin. Rất nhiều trong số những người này không hề biết gì về tình yêu của Cha nhưng đó không phải là do lỗi của họ. Họ có thể cảm nhận tình yêu dành cho nhau nhưng không hiểu tình yêu này đến từ đâu. Hỡi con cái Thiên Chúa, hãy hướng dẫn họ hướng đến ánh Sáng.
Cha là Bánh và là ánh Sáng. ánh sáng của Cha sẽ gìn giữ cho các con được an toàn. Nhưng Cha mời gọi các con hãy bao dung, rộng lượng trong trái tim và trong linh hồn và hãy nghĩ đến những linh hồn đáng thương cần tới sự hướng dẫn. Các con phải làm điều này qua gương sáng và chỉ cho các linh hồn này cách đến gần với Cha hơn. Họ cần phải được dẫn dắt một cách nhẹ nhàng nhưng cương quyết trên đường đi. Điều quan trọng là phải đánh thức họ dậy, thoát khỏi giấc ngủ của sự u mê, trước khi quá muộn.
Hỡi các con cái của Cha, các con không hiểu những giáo huấn của Cha Ta trong Kinh Thánh hay sao? Kinh Thánh mặc khải dấu chỉ cho cuộc trở lại của Cha trên trái đất, cần phải được học hỏi và đón nhận như là Sự Thật. Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, Cha Ta không hề nói dối. Người không mâu thuẫn. Các con đang được tỏ cho thấy những dấu chỉ từ trời, như đã được tiên báo và giờ đây các con phải chuẩn bị.
Các con và gia đình các con sẽ được nâng lên với Cha chỉ trong nháy mắt
Cha nài xin các con, xin hãy cầu nguyện để được hướng dẫn. Các tín hữu giờ đây hãy sẵn sàng để chiến đấu nhân Danh Cha và đứng lên chống lại Tên Phản Kitô. Người ta sẽ chế nhạo các con khi các con nhắc họ về những lời tiên tri trong Sách của Thánh Gioan. Các con sẽ bị tố cáo và mắng nhiếc chỉ để làm trò cười vì những quan điểm và những bận tâm của các con. Hãy phớt lờ điều này vì giờ đây các con có bổn phận đối với Cha. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và khuyến khích những kẻ không tin để họ chấp nhận Giáo Huấn của Cha. Đừng sợ hãi. Đối với nhiều người trong các con cảm thấy lo sợ cho tương lai và cho gia đình các con, Cha muốn nói điều này. Khi thời gian đến, các con và gia đình các con sẽ được nâng lên Thiên Đàng với Cha chỉ trong nháy mắt. Rồi các con sẽ nhận được món quà là Sự Sống Đời Đời khi Trời và Đất nên một. Đây là những gì được nói tới về Thiên Đường Mới. Đó sẽ là thời gian của vinh quang lớn lao, tình yêu và sự toàn thiện cho tất cả các tín hữu của Cha.
Hãy mạnh mẽ. Các con sẽ phải chịu đựng đau khổ trong một thời gian ngắn thôi. Nhưng niềm tin của các con sẽ giữ các con mạnh mẽ. Hãy nhớ rằng Cha yêu thương tất cả các con. Ngược lại các con cũng hãy yêu thương Cha và giúp Cha cứu chuộc được càng nhiều linh hồn càng tốt.
Các con là đạo binh hùng mạnh của Cha và đây là thời gian để chuẩn bị cho cuộc chiến. Ta sẽ dẫn dắt tất cả các con tới Vương Quốc của Cha Ta.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Quyền Lực Toàn Cầu, tên Phản Kitô và dấu của con thú (15/11/2010)

Thứ Hai ngày 15 tháng 11 năm 2010 lúc 11:00 sáng
Giờ đây con đang nhận ra Sự Thật và chấp nhận thông điệp của Cha như nó là. Hỡi con gái của Cha, hãy viết điều này. Tốc độ mà những lời tiên tri này được tỏ lộ ra đang trở nên rõ ràng cho mọi người xem thấy. Hãy quan sát những sự thay đổi đang trở nên rõ ràng trong Giáo Hội của Cha như những dấu chỉ đầu tiên. Điều này sẽ xảy ra khi Tên Lừa Dối dẫn dắt những môn đệ của Cha đi lạc lối.
Dấu chỉ thứ hai sẽ được nhìn thấy theo cách thức mà nhiều người trong các con không còn kiểm soát được quốc gia của mình nữa. Điều này bao gồm việc kiểm soát nguyên vật liệu và quân đội. Hỡi các con, những nhà lãnh đạo của các con và những kẻ có trách nhiệm coi sóc người dân của mình sẽ mất quyền kiểm soát. Họ sẽ như con thuyền không người lái. Chiếc thuyền mà họ điều khiển sẽ miất phương hướng và họ sẽ đi lạc.
Các con cái của Cha, giờ đây các con phải siêng năng cầu nguyện để nới lỏng sự kìm kẹp mà những nhóm người độc ác này sẽ áp đặt lên các con. Họ không thuộc về Vương Quốc của Thiên Chúa và qua sự lừa dối xảo quyệt bên ngoài của họ, các con sẽ không thể nhận ra rằng đây là lực lượng rất hùng mạnh, vốn rất cẩn thận để không lộ mình ra.
Hỡi các con là con cái của Cha, các con không hiểu biết và thông thạo hơn họ đâu. Các con sẽ nghĩ rằng các con đang sống trong thời buổi khó khăn, nhưng vẻ bề ngoài này được tạo ra để khiến các con nghĩ như vậy. Hỡi con cái của Cha, giờ đây hãy trỗi dậy.
Dấu của Con Thú
Đừng chấp nhận dấu ấy. Nếu nhiều người trong các con không chấp nhận con dấu ấy thì các con sẽ nên lớn mạnh về số lượng. Dấu này - dấu của con thú sẽ là sự sụp đổ của các con. Trông qua thì không có vẻ như vậy. Bằng cách chấp nhận dấu này, các con sẽ bị tách rời khỏi Cha ngày một xa hơn.
Hãy đề phòng kế hoạch được thúc đẩy bởi Tên Lừa Dối, nhằm gỡ bỏ tất cả những dấu chỉ về Thiên Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta và những giáo huấn của Kinh Thánh khỏi đời sống các con. Các con sẽ thấy điều này nơi các trường học, bệnh viện và trong hiến pháp của đất nước các con. Điều ghê tởm lớn lao nhất và gây cho Cha nỗi đau đớn sâu sắc là việc loại bỏ những giáo huấn của Kinh Thánh khỏi những người tôn thờ Cha, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của họ. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ thấy Lời Cha và những giáo huấn về Sự Thật sẽ bị bãi bỏ và có thể bị trừng phạt.
Các con là những người con thân yêu của Cha sẽ phải đau khổ lớn lao vì Danh Cha. Các thế lực sự dữ phải chịu trách nhiệm về những điều này. Họ bị Satan dẫn dắt. Các con sẽ thấy họ ở khắp mọi nơi và đặc biệt là nơi những nhà lãnh đạo cầm quyền, những người mà các con phải lệ thuộc vào họ để tồn tại. Các con nhỏ của Ta, các con không nên sợ hãi cho bản thân mình mà đúng hơn là hãy lo sợ cho những linh hồn đáng thương đang bị dẫn dắt đi sai lạc. Họ đã ra ô uế và đầy ngập sự dối trá từ tên Lừa Dối đến nỗi họ cảm thấy thật khó mà dứt ra khỏi sự kìm kẹp của hắn. Những người này không thể tin cậy được. Hãy cẩn thận trong cách thức mà các con giao tiếp với họ. Họ sẽ giữ các con trong sự trói buộc xấu xa vì họ sẽ kiểm soát mọi thứ. Các con sẽ cảm thấy rất khó khăn để chống lại họ vì họ sẽ kiểm soát ngay cả ngân hàng, tài sản, các khoản thuế và thực phẩm mà các con cần để tồn tại.
Nhưng điều này sẽ không kéo dài lâu vì ngày của họ đã gần tàn rồi. Nếu như họ vẫn chấp nhận ách nô lệ của sự dữ thì họ sẽ rơi xuống hố sâu Hoả ngục với một nỗi kinh hoàng mà nếu chỉ mô tả qua số phận của họ thôi thì có thể làm cho người ta hết sức kinh hãi và khiếp sợ đến nỗi bật ngửa ra mà chết cứng nếu như người ta chỉ nhìn thoáng qua trong giây lát nỗi khốn khổ mà họ phải chịu.
Trận chiến sắp bắt đầu và mở ra khi bàn tay của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta sẽ nhanh chóng giáng xuống vì tội lỗi của họ và trận chiến sắp được chứng kiến ​​trên trái đất này. Vì tội lỗi mà Cha đã phải chết. Không ai trong số con cái Thiên Chúa minh chứng cho hoặc thông đồng với hành động tàn ác này, chỉ có những kẻ thừa hành mệnh lệnh trong đội quân huỷ diệt. Đội quân tàn ác này đầy dẫy những tên quỷ từ hố thẳm Hoả ngục sẽ thực hiện các hành động tội ác lớn lao đến nỗi những con người vô tội không thể nào hiểu thấu.
Cha không muốn gây sợ hãi cho con cái của Cha nhưng Sự Thật cần phải được tỏ bày đúng như nó là và vào đúng lúc. Hỡi con cái Cha, giờ đây hãy trỗi dậy. Hãy chống lại những thế lực của sự dữ trước khi chúng huỷ diệt các con. Hãy cảnh giác với sự cai trị toàn cầu dưới bất kỳ hình thức, quy mô, loại hình hay luật lệ nào. Hãy cẩn thận dõi theo những nhà lãnh đạo của các con và những kẻ kiểm soát việc tiếp cận tiền bạc của các con mỗi ngày, mà số tiền ấy dùng để nuôi sống các con. Giờ đây các con cần phải dự trữ số lượng lớn thực phẩm.
Các con chưa từng nhận được thông điệp này theo cách thức mà nó phản ảnh những Giáo huấn của Cha, nhưng giờ đây các con hãy lắng nghe Cha. Những lời tiên tri này đã từng được tiên báo. Các con cái của Cha phải chăm chú lắng nghe cẩn thận. Tà khí của bóng tối đang lớn mạnh dần và các con là những tín hữu của Cha phải nên mạnh mẽ. Hãy giữ cho niềm tin của các con vào Cha luôn được sống động bằng việc cầu nguyện. Tất cả các tín hữu của Cha phải đọc kinh Lòng Thương Xót mỗi ngày. Lời cầu nguyện này sẽ giúp tăng sức mạnh cho các linh hồn và giúp họ tìm thấy được ân huệ trong giờ phút lâm tử.
Các con cái của Cha, xin đừng để những thông điệp này làm cho các con hoảng sợ. Giờ đây các tín hữu của Cha phải có bổn phận đối với Cha. Hãy để Cha tỏ bày điều này. Hãy nhớ rằng các con sẽ được đầy tràn Chúa Thánh Thần ngay khi các con chấp nhận Lời Cha. Đừng sợ hãi bởi vì các con đã được chọn. Các con là đạo binh các tín hữu của Cha, sẽ dẫn đến sự thất bại của Tên ác quỷ. Để làm được điều này các con buộc phải cầu nguyện.
Cha mang đến một Thông điệp Tình yêu Tinh tuyền. Các con không nhận ra rằng các con sẽ được trải nghiệm Thiên Đường khi Trời và Đất nên một ? Các tín hữu của Cha, các con không có gì phải sợ hãi; cùng với thân xác, linh hồn và tâm trí của các con sẽ được nâng lên vào trong vương quốc của những Phẩm Trật Thần Thiêng. Các con sẽ được gặp lại những người thân yêu. Những người thân yêu ấy đã được ơn nghĩa với Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.
Hãy làm như Cha truyền. Hãy cầu nguyện, nói chuyện với Cha, hãy yêu mến Cha, tín thác vào Cha. Để đáp lại, Cha sẽ ban cho các con sức mạnh. Hãy cầu xin ơn che chở qua việc đọc và suy ngẫm chuỗi kinh Mân Côi Rất Thánh được ban cho các con với những phúc lành từ Mẹ yêu dấu của Ta. Một mặt, lời kinh này phải được cất lên để bảo vệ các con khỏi Tên ác quỷ. Mặt khác, các con phải cầu xin sự che chở cho những người mà các con tiếp xúc để họ không thể làm cho các con ra ô uế hoặc làm xao lãng niềm tin trong tâm hồn các con dành cho Cha.
Hãy cầu nguyện cho các thị nhân và các ngôn sứ của Cha để họ được bảo vệ. Hãy cầu nguyện cho những tôi tớ được thánh hiến yêu quý của Cha, những tôi tớ nhiệt thành này được Cha sai đến để hướng dẫn các con. Họ cũng phải chịu đau đớn, thống khổ bởi tên ác quỷ như các tín hữu của Cha vậy. Hắn sẽ không ngừng tìm cách làm các con mù quáng trước Sự Thật và hắn sẽ dùng những mưu chước quỷ quyệt để thuyết phục các con rằng niềm tin của các con là sai lầm. Hãy lắng nghe Cha. Hắn là tên Lừa Dối sẽ sử dụng các lý lẽ và lập luận được diễn đạt một cách nhẹ nhàng nhằm thuyết phục các con rằng hắn mang đến hy vọng cho cuộc sống của các con. Thông qua tên Phản Kitô, hắn sẽ cố gắng làm cho các con tin rằng hắn chính là đấng được tuyển chọn.
Tên Phản Kitô
Nhiều người trong số những tín hữu của Cha sẽ trở thành nạn nhân của sự lừa dối đáng khinh bỉ này. Các con phải luôn luôn đề phòng. Hắn sẽ được coi như vị sứ giả của tình yêu, hoà bình và hiệp nhất trên toàn thế giới. Người ta sẽ sụp lạy và tôn thờ hắn. Hắn sẽ tỏ cho các con thấy quyền năng của hắn và các con sẽ tin rằng quyền năng này bắt nguồn từ Thiên Chúa. Nhưng thực sự thì không phải như vậy. Hắn sẽ chỉ dẫn các con theo cách thức đôi khi có vẻ lập dị và kỳ quặc. Những tín hữu chân thật sẽ biết rằng hắn không thuộc về ánh Sáng. Cách xử sự cùng hành vi đầy phô trương và ngạo mạn của hắn sẽ được ẩn giấu đằng sau sự quỷ quyệt đích thực. Hắn sẽ vênh vang và bày tỏ những gì có vẻ như lòng trắc ẩn chân thật và tình yêu cho tất cả mọi người. Đằng sau bộ mặt này là sự tràn đầy lòng hận thù đối với con cái yêu quý của Cha. Hắn cười nhạo các con phía sau những cánh cửa đóng kín.
Hỡi các con của Cha, hắn sẽ làm cho các con hoang mang khủng khiếp. Hắn sẽ tỏ ra đầy quyền lực, tự tin, hài hước, quan tâm, yêu thương và hắn sẽ được coi như là một vị cứu tinh. Gương mặt đẹp trai của hắn sẽ lôi kéo tất cả mọi người nhưng chẳng bao lâu sau hắn sẽ thay đổi. Hắn sẽ hả hê tàn phá thế giới này và sẽ giết nhiều người. Những hành động khủng bố của hắn sẽ tỏ lộ rõ ràng để tất cả mọi người đều nhìn thấy. Hắn sẽ phá huỷ nền độc lập của các con và hắn sẽ là công cụ trong việc mang lại dấu ấn - dấu của con thú. Hỡi các con, con cái của Cha, phải mạnh mẽ lên. Không được chấp nhận dấu của con thú, bởi vì nếu chấp nhận nó thì các con sẽ phải chịu sự ảnh hưởng thôi miên quỷ quái của hắn.
Nhiều người sẽ chết vì niềm tin của họ dành cho Cha. Không, đừng sợ hãi, vì nếu các con chịu đau khổ vì Cha, trong Cha và với Cha thì các con là những người được tuyển chọn. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện để khỏi phải nộp mình cho sự cai trị khủng khiếp của hắn. Hãy đứng lên và chiến đấu vì Cha.
Đừng để tên phản Kitô với tất cả sự mê hoặc đầy thuyết phục của hắn giành được linh hồn các con. Giờ đây hãy để Cha ôm các con vào trong vòng tay Cha, bồng ẵm nâng niu các con bằng ân Huệ Thiêng Liêng của Cha để ban cho các con sức mạnh, nhằm chiến đấu cho Sự Thật. Tình yêu của Cha dành cho các con là bất diệt. Các con không bao giờ được chọn con đường của tên phản Kitô, nếu không các con sẽ ra hư mất đối với Cha. Sẽ có nhiều khó khăn nhưng các con sẽ được ban cho nhiều sự trợ giúp theo rất nhiều cách để làm giảm bớt nỗi thống khổ của các con. Giờ đây hãy ra đi, hãy cầu xin Lòng Thương Xót của Cha và chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng này.
Chúa Giêsu Kitô - Vua của nhân loại
Đấng Cứu Thế và là Thẩm Phán Công Minh
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Lời Cảnh Báo dành cho hàng Giáo Sĩ (16/11/2010)

Thứ ba ngày 16 tháng 11 năm 2010 lúc 09:55 sáng
Con gái của Cha, ngày hôm qua con đã bị khước từ khi người ta tìm cách gieo nghi ngờ vào trong tâm trí con. Con đã đau khổ vì điều này. Đừng thất vọng vì Lời Cha sẽ được lắng nghe. Con sẽ gặp nhiều trở ngại khiến con thất vọng với Sứ Vụ này.
Con gái của Cha, Cha đang hướng dẫn con. Con phải ghi nhớ điều này và không bao giờ được quên lời hứa của Cha. Cha đã làm, như con đã cầu xin, và cho con đêm qua được một giấc ngủ bình yên. Giờ đây con đã khoẻ hơn. Con không cảm thấy điều này sao?
Hãy cẩn thận với những người mà con tiếp xúc. Những tín hữu của Cha hoặc những người mà con nghĩ là tín hữu của Cha, vì không phải lúc nào họ cũng giống như vẻ ngoài mà họ tỏ ra. Con phải làm những gì mà trái tim con mách bảo. Thế giới dường như vẫn vậy, nhưng có một sự thay đổi và nó đang xảy ra. Sự thay đổi này đang dẫn dắt nhân loại vào trong bóng tối, mà bóng tối này sẽ bao phủ họ và làm phai mờ đi tình yêu mà họ dành cho Cha.
Tại sao con cái Cha phải liên tục chất vấn Sự Thật như thế? Họ không tuân theo những Giáo huấn của Cha, tuy rằng họ đã được trao ban cho ân Huệ này từ các Tông đồ của Cha, những người mà vì tình yêu của họ dành cho Cha và bởi quyền năng của Chúa Thánh Thần, đã ban cho thế giới một ân Huệ rất đặc biệt. ân Huệ của Sự Thật được dạy dỗ và truyền bá tới tất cả con cái Cha trên toàn thế giới. Nhiều con cái Cha đã đi theo sự hướng dẫn này qua các thời đại.
Những người khác, khi nhận biết Sự Thật, đã quyết định bóp méo Sự Thật cho phù hợp với những cách thức, những ham muốn, tính dâm ô và việc tìm kiếm quyền lực của chính họ. Rồi các tín hữu của Cha không thể phân biệt được giữa Sự Thật của Lời Chúa và sự giả dối được loan truyền bởi những kẻ đã bị dẫn dắt sai lạc. Đây là cách thức mà Tên Lừa Dối làm hành động. Hắn gây ra những hoang mang, thất vọng và một cảm giác tuyệt vọng; hắn đã và đang làm điều này kể từ cái chết của Cha trên thập giá. Nhưng, giờ đây hãy lắng nghe Cha. Hỡi con gái của Cha, hắn sẽ không thắng được. Một lần nữa, qua các ngôn sứ, những sức mạnh của sự dẫn dắt từ Thiên Đàng sẽ thấm nhuần trong các con niềm tin vào những Giáo Huấn của Cha .
Hãy kêu gọi con cái Cha luôn cảnh giác với những thay đổi mà họ chứng kiến trên thế giới. Hãy kêu gọi họ mở tấm lòng, mở đôi mắt và tâm trí họ ra để chứng kiến những dối trá do Satan truyền bá. Từ nơi hắn sẽ tuôn ra hàng loạt những lời hứa do hắn dựng nên nhằm lôi kéo con cái Cha vào những điều kỳ diệu ở bên ngoài. Những điều kỳ diệu và vinh hoa giả dối này đều trống rỗng.
Chúng chẳng phản ánh tình yêu hay mang lại bất kỳ sự an ủi đích thực nào một khi sự trống rỗng bị phơi bày.
Giờ đây những thế lực của sự dữ đang ngày càng mạnh hơn. Hỡi các con của Ta, chúng đã được hoạch định bởi Satan thông qua đội quân của những đồ đệ tàn ác theo hắn. Những tên đồ đệ này với lòng tham và thứ tình yêu vị kỷ đã đi theo hắn trong sự thuần phục ngoan ngoãn và sẽ bị dẫn dắt vào thiên đường chóng qua của hắn. Thiên đường hứa hẹn của hắn không có gì khác ngoài bóng tối dày đặc và đến khi mà con cái Cha nhận ra điều này thì thời gian dành cho ơn cứu rỗi đã trôi qua mất rồi.
Cầu nguyện cho Ơn Cứu Rỗi
Hỡi tất cả các con cái Cha, ngay cả khi các con chỉ vì tình yêu thương dành cho gia đình mình thôi thì các con vẫn phải tỉnh thức trước sự dữ này nếu các con muốn cứu lẫn nhau. Tình yêu của Cha sẽ giữ cho họ luôn được dẫn dắt nếu giờ đây họ quay trở về với Cha. Họ đừng bao giờ e sợ quay về và thưa rằng :
“Lạy Chúa, xin dẫn dắt con tới Vương Quốc của Chúa và che chở con khỏi bóng tối bao phủ linh hồn con. Lạy Thánh Tâm Chúa, giờ đây xin lắng nghe lời con nguyện và nhờ Ơn Chúa, xin để ánh sáng tình yêu và sự che chở của Chúa soi chiếu linh hồn con.”
Những ai trong các con cái Cha đọc lời nguyện này sẽ được lắng nghe. Lời cầu xin Ơn cứu rỗi cho họ và cho những người họ yêu thương sẽ được nhận lời. Thông qua các thị nhân được Mẹ Đầy Ơn Phúc của Cha hướng dẫn, Cha đã hết sức cẩn trọng để gửi những lời cảnh báo này cho thế giới. Mặc dù đã nhiều và rất nhiều lần các thị nhân của Cha bị từ chối từ lúc đầu, nhưng cuối cùng họ cũng đã được chấp nhận. Lần này, họ sẽ không có đủ lượng thời gian cần thiết để những Thông Điệp của họ được hết thảy con cái Cha lắng nghe.
Hãy coi chừng các tiên tri giả
Nhưng Cha phải cảnh báo rằng con cái Cha phải cảnh giác với các tiên tri giả. Nhiều thị nhân chân thật của Cha đã từng bị lừa. Những thị nhân chân thật sẽ được ban cho những ân sủng để loan truyền Sự Thật của Cha theo cách thường, đi kèm với những hiện tượng siêu nhiên và những phép lạ mà không ai có thể bác bỏ được.
Thánh Tâm Cha tan nát khi nhìn thấy nhiều người trong số những thị nhân bị từ chối bởi những tôi tớ thánh thiêng nhất của Cha. Chính những tôi tớ này do Cha gửi đến để dạy dỗ con cái của Cha, lại đang thất bại trong Sứ Vụ của họ. Giờ đây họ phải quay trở về với Cha để được hướng dẫn và họ phải cầu xin những ân sủng cần thiết để dẫn dắt dân Cha.
Những tôi tớ được thánh hiến của Cha rất đặc biệt và những người đã lãnh nhận các Bí Tích phải lắng nghe lời nài xin của Cha. Giờ đây các con có nhiệm vụ đối với Cha. Các con phải canh tân lời khấn của các con ngay. Hãy tin và vâng theo những Thông điệp Thánh thiêng này của Cha. Hãy mạnh mẽ vì các con đang được mời gọi để làm chứng cho Sự Thật trong Sách Khải Huyền và hãy chấp nhận rằng thời giờ đã đến. Hãy chuẩn bị ngay cho Biến cố Vĩ Đại này. Đừng từ chối Cha hay quay lưng lại với Cha. Hãy rao giảng với sức mạnh và niềm xác tín. Đừng làm giảm bớt đi tầm nghiêm trọng của những Giáo Huấn từ Cha và nói với các tín hữu rằng mọi việc rồi sẽ ổn. Đây không phải là Thông Điệp mà các con đã được mời gọi. Bổn phận của các con đối với Cha, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, là thông báo cho đoàn chiên của các con biết về Sự Thật.
Các con không được nói với con cái Cha rằng tất cả mọi người trong số họ đều sẽ được cứu độ. Đây là điều không đúng. Vì chỉ có những ai tìm kiếm ơn tha thứ của Cha và phó mình cho Cha cùng Những Giáo Huấn của Cha mới là những người được cứu độ.
Tại sao các con không tuân theo những Giáo huấn của Cha trong Kinh Thánh? Tại sao các con lại dùng lý lẽ để bào chữa? Tại sao các con lại hướng dẫn sai lạc và thuyết phục con cái Cha rằng Thiên Chúa sẽ tha thứ cho tất cả? Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta chỉ tha thứ cho những ai tin vào Ta và những ai biết thống hối, ăn năn.
Cái chết trên thập giá của Cha đã chẳng nói với các con được điều gì hay sao? Cha đã chết để cứu nhân loại khỏi sự điên cuồng của Satan. Tuy nhiên, qua những hướng dẫn sai lạc, các con lại dạy cho con cái Cha sự dối trá. Các con đã trở thành nạn nhân trước áp lực của con người để che đậy, ngụy trang cho Giáo lý Thánh Thiêng mà các con được mời gọi để rao giảng.
Các con không thấy xấu hổ sao? Vì quá dính bén với những quyến rũ của thế gian nên các con đang đi theo những giáo điều sai lạc được áp đặt trên các con bởi sự dễ dãi của quần chúng mà Satan đã loan truyền trong các con cái của Cha. Những con cái bị hướng dẫn sai lạc đáng thương này cần sự chỉ dẫn. Họ cần phải hiểu được sự khác biệt giữa lối diễn giải của con người và Lời Hứa Thánh Thiêng đã được Cha thực hiện.
Tại sao các con cái Cha lại không tin vào sự can thiệp của Thiên Chúa? Tại sao các con lại coi thường khi điều này đang được ban cho các con? Hỡi các linh mục của Cha, hãy lắng nghe lời nài nỉ của Cha. Hãy cầu nguyện để Thông Điệp về Sự Thật này của Cha được lắng nghe.
Thông điệp dành cho các Giám Mục
Đối với các Giám Mục của Cha, Cha nói điều này. Hãy trút bỏ phẩm phục của các con xuống và hãy quay lưng lại với những thứ của cải mà các con đã đặt hết tin tưởng vào đấy. Hãy tìm kiếm đức khiêm nhường mà các con cần phải có. Giờ đây hãy vâng nghe Lời Cha, nếu không thì các con sẽ phải đối mặt với những hậu quả. Các con có nhiệm vụ đối với Cha và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta. ôi! Các con đã ra mù quáng làm sao ! Những dấu chỉ giờ đây đang được ban qua các thị nhân và trên bầu trời, nhưng các con lại lơ là và không hề chú ý đến chúng. Thay vào đó các con vẫn ngồi trong những tòa lâu đài và buông lời chế nhạo. Vì điều này mà tội lỗi của các con sẽ không được tha thứ.
Tội lỗi của những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người chọn đi theo con đường của Ta, đang xúc phạm đến Ta thật nặng nề. Hãy mở mắt, mở tâm hồn các con ra và hãy trở về với Những Giáo Huấn của Cha trong Sách Thánh.
Thông điệp cho các Hồng Y
Đối với các Hồng Y của Cha, Cha nói điều này. Các con đã vươn tới những chức vị quá cao trọng đến nỗi các con đã quên đi Các Bí Tích hoặc Sự Thật trong Các Giáo huấn của Cha để dẫn dắt đoàn chiên của Cha. Hãy bước xuống ngay và vâng theo những lệnh truyền của Cha. Đừng để bị xao lãng bởi những lầm lạc vốn trói buộc nhân loại. Chẳng lẽ ngay cả các con cũng từ chối Cha sao?
Cha kêu gọi tất cả các con hãy cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng can đảm, yêu dấu của Cha, vị Giáo Hoàng đích thực cuối cùng. Các con, những môn đệ của Cha, đang bị dẫn dắt vào con đường lầm lạc bởi Tên Lừa Dối. Hắn đã tỏ mình ra trong giới lãnh đạo đầy quyền lực trong Giáo Hội Cha và những đường lối tà ác của hắn giờ đây sắp xuất hiện. Những ai trong các con có mắt hãy nhìn và đề phòng thật cẩn thận xung quanh các con. Hắn sẽ cướp đi linh hồn các con nếu các con nộp mình cho sự lừa dối của hắn.
Giờ đây xin hãy cầu nguyện cho tất cả các con. Hãy nài xin sự dẫn dắt của Cha. Hãy nài xin ơn tha thứ và hãy để Cha dẫn dắt các con một lần nữa.
Những ai trong các con chất vấn chỉ dẫn này, giờ đây hãy lắng nghe. Tại sao Cha lại không thể liên lạc với các con bằng cách này? Cha đã dạy dỗ các con qua các tông đồ, những người với sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần, đã ban cho thế gian Những Thông Điệp của Cha, Những Thông Điệp vẫn còn tồn tại đến ngày nay. Giờ đây thời gian đã gần kề. Cả cuộc đời các con đã cầu xin để được dẫn dắt. Vậy thì vào lúc này đây Cha thúc giục các con hãy lắng nghe lời nài nỉ của Cha.
Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy loại bỏ mọi nghi ngờ (16/11/2010)

Thứ ba ngày 16 tháng 11 năm 2010 lúc 23:00
Con gái của Cha, hãy viết điều này. Những nghi ngờ len lỏi vào tâm trí con là điều bình thường. Quả thật, con đang bị cám dỗ để quay đầu trở lại nhưng hắn, tên Lừa Dối, không bao giờ có thể chiếm được con từ tay Cha. Con gái yêu dấu của Cha, con mạnh mẽ hơn con nghĩ vì có rất ít linh hồn ưu tuyển có thể làm việc với một sự đòi hỏi thiêng liêng lớn lao như vậy theo cách thức mà con đang thực hiện. Cần phải có can đảm để làm việc theo cách mà Cha đang liên lạc với con. Con đã không trốn chạy, không co rúm trong sợ hãi. Con biết ngay từ đầu rằng đây là sự liên lạc Thánh thiêng từ Thiên Chúa Tối Cao và từ Các Phẩm Trật Thiêng Liêng.
Sớm thôi con sẽ được trải qua một cuộc soi sáng, cuộc soi sáng này sẽ loại bỏ tất cả những nghi ngờ của con. Khi điều này xảy ra, tâm trí con sẽ mở ra hơn nữa để đón nhận những ân sủng đặc biệt, được tuôn đổ trên con với ơn can đảm và ơn kiên định cần thiết để hoàn thành lời tiên tri này.
Quả thật con gái của Cha, thật ngạc nhiên đối với con, khi con là người được chọn để hoàn thành những lời tiên tri trong Sách Khải Huyền của Thánh Gioan nhằm chuẩn bị nhân loại cho cuộc thanh tẩy chẳng bao lâu nữa sẽ xảy ra. Một khi nỗi sợ hãi, do dự và không chắc chắn rời khỏi con, con gái của Cha, thì con sẽ trỗi dậy và hoàn thành Sứ Vụ rất đặc biệt này mà Cha yêu cầu ở con. Giờ đây hãy làm như Cha truyền. Con phải đọc Kinh Lòng Thương Xót vào lúc 3 giờ mỗi ngày để giúp cứu các linh hồn. Con phải tiếp tục đọc Kinh Mân Côi được ban cho nhân loại bởi Người Mẹ hết mực yêu dấu của Cha, Mẹ sẽ làm việc với Cha để chuẩn bị cho Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha trên trái đất này.
Giờ đây nhiều linh hồn bị lạc mất khỏi Cha, cùng với việc càng ngày càng nhiều linh hồn bị cướp đi khỏi Cha mỗi ngày bởi tên ác quỷ. Những linh hồn này không thể bị lấy đi khỏi Cha. Xin hãy giúp Cha cứu những linh hồn đáng thương ấy. Hãy loại bỏ mọi nghi ngờ của con. Chỉ nhớ đến Sứ Vụ của con mà thôi. Hãy giúp họ mở mắt ra để thúc đẩy họ đền chuộc tội lỗi mình trong mắt của Chúa Cha Hằng Hữu. Nếu như con có thể tiếp tục chỉ suy nghĩ về kết quả chung cuộc thôi thì con sẽ hiểu tại sao điều này lại quan trọng đến vậy và tại sao đây lại là lời mời gọi được thực hiện từ Tình Yêu Tinh tuyền mà Cha dành cho tất cả con cái Cha trong Thánh Tâm Cha.
Hãy nghĩ về điều ấy theo cách này. Tình yêu của cha mẹ tận tâm thì không biết đến giới hạn. Nếu một đứa trẻ đi lạc và bước vào con đường diệt vong thì nỗi đau lòng và khốn khổ gây ra và được cảm nhận bởi cha mẹ thì giống như một lưỡi gươm đâm thâu tâm hồn họ. Bất cứ người cha hay người mẹ nào yêu thương con mình cũng sẽ nỗ lực và chiến đấu vì chúng đến cùng. Họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Không bao giờ. Đối với Cha cũng vậy. Cha sẽ làm mọi sự trong Quyền Năng Thiên Tính của Cha, nhưng không can thiệp vào ý chí tự do của nhân loại, để hướng tâm hồn họ quay trở về với Thánh Tâm Cha. Hỡi con gái của Cha, con sẽ giúp Cha làm việc này.
Cha không cần phải nhắc nhở con về sự cần thiết phải vâng phục và phó mình trọn vẹn cho Cha. Đây là ơn gọi mà con đã được chọn. Giờ đây hãy cầm lấy khí giới. Con phải kề vai sát cánh chiến đấu với Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của con trong nỗ lực cuối cùng nhằm mang lại ơn cứu rỗi cho tất cả con cái Cha trước Ngày Phán Xét.
Hãy ra đi trong bình an và yêu thương để rước Mình Thánh Cha ngày hôm nay.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thông điệp dành cho những người theo thuyết bất khả tri và vô thần (18/11/2010)

Thứ Năm ngày 18 tháng 11 năm 2010 lúc 09:00 tối
Đối với những ai tuyên bố là họ không tin vào Cha thì Cha có điều này để nói với các con. Hãy hỏi chính mình câu hỏi này: Con có nhớ một lần nào đó mà con đã tin không? Hãy nhớ lại lúc con còn là một đứa trẻ, khi con đã tin vào Thiên Chúa. Không quan trọng việc cha mẹ con theo tôn giáo nào. Có phải con đã tin không? Vậy điều gì đã thay đổi rồi? Có phải do ảnh hưởng của người khác? Có phải họ đã nói với con rằng có một câu trả lời hợp lý cho sự hiện hữu của con?
Từ lúc khởi đầu, đã rất khó để con cái Cha chấp nhận bất kỳ sự hiện hữu nào khác bên ngoài trái đất này. Tuy nhiên các con hãy nhìn ra chung quanh thế giới và hãy xem những điều kỳ diệu trong công trình tạo dựng của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta. Mặt trời, mặt trăng, biển, sông ngòi, cây cỏ, muông thú và tất cả những điều kỳ diệu trong việc tạo dựng và hãy trả lời câu hỏi này của Ta. Tất cả những điều này đến từ đâu? Con có thật sự tin rằng nó đến từ một cái gì đó hơn là đến từ một Hữu Thể Thiêng Liêng? Hãy cảnh giác khi các con nghe những lời dối trá được loan truyền bởi những kẻ được gọi là các thầy bói toán trong phong trào Thời Đại Mới. Người ta bị dẫn dắt để tin vào những điều họ cho là Sự Thật và niềm phấn khích của sự sống được hứa hẹn cho họ trong một kỷ nguyên mới. Kỷ nguyên mà họ đã bị dẫn dắt để tin là một Thiên Đường mới. Một hình thái do con người kiểm soát, nhưng là trung tâm đầy vinh quang của vũ trụ. Đây là một giáo lý giả dối. Nhiều con cái Thiên Chúa gồm cả những kẻ tin, nhầm lẫn cách sai lạc niềm tin của họ trong giáo lý này với giáo lý của ánh Sáng.
Họ đang bị dẫn dắt bởi quỷ dữ. Một số người biết chúng là ai. Những người khác thì không. Hãy cầu nguyện để họ nhìn thấy Sự Thật trước khi họ tiếp tục con đường phù phiếm dẫn đến tình trạng trống rỗng.
Đối với những người Vô thần Cha muốn nói điều này. Cha yêu các con cho dù các con xúc phạm đến Cha thế nào. Đối với những người Vô thần đang bị dẫn dắt và chịu ảnh hưởng bởi những tín ngưỡng khác, hãy dừng lại và suy nghĩ. Trong sự tìm kiếm đi theo những lý lẽ, lập luận bởi con người, họ chỉ đơn giản là tin vào một niềm tin khác. Niềm tin rằng con người điều khiển được mọi sự. Nhưng con người thì không thể. Tuy nhiên chính những con người này, những con cái yêu quý của Cha, vì họ mà Cha sẽ chiến đấu, họ đang được khuyến khích để đi theo Satan, tên Lừa Dối, kẻ thù của nhân loại. Hãy hỏi những người Vô thần, những kẻ đang nỗ lực hết sức để gây áp lực cho con cái Thiên Chúa, tạo sao họ lại làm như vậy?
Chỉ từ chối Cha thì chưa đủ hay sao? Tại sao những người này lại còn nói dối? Nhiều nhóm Vô thần có chủ trương lôi kéo và dụ dỗ con cái Cha đi theo thứ giáo lý giả dối này. Đừng có lầm tưởng rằng niềm tin của họ là một hình thức khác của tôn giáo, một thứ tôn giáo đề cao sức mạnh của trí thông minh, lý lẽ và niềm tự hào kiêu hãnh. Họ noi theo chính những tính cách của Satan. Họ, trong sự u mê của mình, đã đi theo một niềm tin khác - sự bợ đỡ Bóng Tối nơi hoàn toàn không có tình yêu.
Quá cuồng tín và quá kiêu ngạo về niềm tin tôn giáo của mình đến nỗi những kẻ Vô thần này không hiểu được rằng họ đang tranh đấu cho một thứ tôn giáo là tôn giáo của tên Lừa Dối, kẻ đang cười nhạo sự ngu dốt của họ.
Hỡi những người Vô thần, hãy lắng nghe Cha lần sau cùng. Hãy quay trở lại với Kinh Thánh ngay. Hãy đọc Sách của Thánh Gioan và xem xét Sự Thật khi Sự Thật giờ đây bắt đầu được tỏ lộ ra. Nó có vẻ thật với các con không, khi giờ đây các con chứng kiến các biến cố khi chúng được phơi bày từng lớp từng lớp một mỗi ngày trước mắt các con?
Các con không thể thấy rằng Lời Cha, lời tiên tri của Cha đã được tiên báo từ rất lâu, có thể là Sự Thật hay sao? Hãy mở mắt các con ra và nói với Cha một lần như sau:
Lạy Chúa, nếu Ngài là Sự Thật xin tỏ cho con dấu chỉ Tình Yêu của Chúa. Xin mở lòng con để đón nhận sự dẫn dắt của Chúa. Nếu như Ngài Hiện Hữu, xin cho con cảm nhận được Tình Yêu của Ngài, để con có thể hiểu được Sự Thật. Giờ đây xin Chúa cầu nguyện cho con. Amen.

Vì Cha đến vi các con ln sau cùng, Cha nói vi các con điu này. Tình yêu không do con người to ra. Các con không th thy tình yêu nhưng các con có th cm nhn được tình yêu. Tình yêu đến t Chúa Cha Hng Hu. Tình yêu là ân Sủng cho nhân loi. Tình yêu không đến t bóng ti. Bóng ti mà các con cm nhn thì không có tình yêu. Không có tình yêu chân tht thì các con không th cm nhn được. Các con không th nhìn thy ánh Sáng. Các con không th nhìn thy tương lai. Cha là ánh Sáng. Cha là Tương Lai. Cha mang đến cho các con vinh quang và s sng vĩnh cu đi sau. Hãy quay tr v và nài xin s giúp đ ca Cha. Hãy làm điu đó và Cha sđáp li các con và ôm các con vào trong vòng tay Cha. Nước mt hân hoan ca Cha s cu đ các con khi các con li tr thành con cái yêu quý ca Cha ln na. Gi đây hãy đến và d phn vi Cha nơi Thiên Đàng.
Đng Cu Thế đầy yêu thương ca các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Sự trỗi dậy của các nhóm thờ Satan và sự điều khiển thế giới (20/11/2010)

Thứ Bảy ngày 20 tháng 11 năm 2010 lúc 07:20 sáng
Con gái của Cha, hãy nói với con cái Cha rằng con rắn xưa giờ đây đang chuẩn bị trỗi dậy. Họ không được phép rơi vào cạm bẫy ác độc của nó vì từ nơi đó họ không còn quay trở lại được nữa.
Tên quỷ Satan thì có lắm mưu chước. Những đồ đệ của hắn bị tẩy não với những lời hứa về quyền lực và vinh dự được ban tặng cho nhau, giờ đây đang âm mưu gây ra một loạt các biến cố trên toàn thế giới, những biến cố này sẽ gây ra muôn vàn thống khổ, đau đớn và kinh hoàng ở khắp mọi nơi.
Các con cái của Cha chẳng khôn ngoan hơn chúng đâu. Những người con của Cha đã được tỏ cho thấy Sự Thật và được Cha hướng dẫn, là những linh hồn can đảm. Họ đang cố gắng một cách tuyệt vọng để cảnh báo thế giới về những tổ chức khủng khiếp này, chúng được phân tán ra mọi hướng, tất cả bọn chúng đều có một mục tiêu duy nhất trong đầu. Rải rác ở tất cả các nước, hiện diện trong tất cả các cấp chính quyền, chúng đang âm mưu trong vòng bí mật.
Trong đó cũng có những thành viên vô tội, họ là một phần của tổ chức độc ác này nhưng họ không nhận ra thực tế của Sự Thật. Thay vào đó, họ vẫn giữ nguyên thói quen làm những công việc tốt đẹp của họ mà không nhận ra những hành động tội ác mà các bậc lão thành của tổ chức đang thực hiện trong vòng bí mật. Đừng lầm tưởng vì các thành viên thâm niên này là những đồ đệ nhiệt thành của Satan và chúng tham gia vào các nghi lễ tôn thờ mà nếu những người khác được chứng kiến thì họ sẽ phải buồn nôn trong nỗi kinh hoàng trước những hành vi thô tục của việc thờ cúng Satan cùng lòng trung thành của chúng với những lời hứa của tên ác quỷ, vốn là trung tâm trong các tổ chức của chúng.
Đối với những ai trong các con thấy lời nói của những linh hồn can đảm của Cha là nực cười, giờ đây hãy lắng nghe Cha. Việc không hiểu biết Sự Thật và không lắng nghe những tiếng nói can đảm ấy sẽ phá huỷ cuộc sống, niềm tin và kế sinh nhai của các con. Vì từ rất lâu rồi những con người trong tổ chức này đã lập âm mưu để kiểm soát mọi thứ. Công việc của chúng biểu hiện rành rành trong rất nhiều quốc gia, nhưng được sắp đặt để xảy ra theo cách thức mà những ai trong các con chỉ quanh quẩn với các công việc hàng ngày thì không thể nhận biết những gì đang diễn ra.
GIỜ ĐâY con rắn sẽ trỗi dậy!
Khi Cha nói rằng con rắn đang chuẩn bị trỗi dậy thì Cha có ý nói là ngay bây giờ. Hắn và đội quân ma quỷ độc ác của hắn gồm những con thú háu đói và kiêu ngạo đang lướt đi nhanh chóng với sự quyết tâm trong mọi tầng lớp của xã hội. Chúng điều khiển cuộc sống của các con theo những cách thức mà các con không hề hay biết. Vì đang được hướng dẫn bởi tên Lừa dối nên chúng rất xảo quyệt, có sức thu hút, khéo ăn nói, tham lam, đầy tàn nhẫn và chúng chỉ có một mục tiêu duy nhất trong đầu. Chúng muốn cai trị tất cả các con thông qua các ngân hàng, các phương tiện truyền thông hiện đại, quân đội, các tổ chức tôn giáo và qua chính phủ. Giờ đây hãy chú ý đề phòng và hãy lắng nghe.
Không phải là những lạc thuyết
Lời cảnh báo của Cha và của những con cái yêu quý của Cha sẽ bị xua đuổi như là những lạc thuyết. Đáng buồn là không phải vậy. Con gái của Cha, tình trạng này đã không xảy ra bất thình lình.
Tổ chức này, và giờ đây Cha nói đến chỉ một tổ chức thôi, đã và đang âm mưu, tuyển dụng những người thuộc cấp bậc cao trong xã hội hàng nhiều thế kỷ nay. Chúng đã giết hại những người dám vạch trần chúng trong quá khứ. Họ đã giết hại những nhà lãnh đạo, bao gồm những người nổi tiếng và những tài năng hàng đầu trong nhiều thế kỷ. Họ là những người anh em kết nghĩa nhưng họ lại ăn tươi nuốt sống nhân loại.
Những di vật của Satan
Chúng tôn kính những di vật tục tĩu và những dấu chứng mà con rắn mong muốn. Đừng lầm tưởng vì đây là một tổ chức đầy quyền lực và đáng sợ. Chúng đầy quyền lực đến nỗi các con thật khó mà thoát khỏi những nanh vuốt của chúng một khi sinh kế, thực phẩm và tiền bạc của các con lệ thuộc vào chúng.
Hỡi các con của Cha, rất nhiều người có quyền lực trong các chính phủ, ngân hàng, ngành công nghệ thực phẩm và trong các tổ chức cứu trợ không hề biết về những gì đang và sẽ xảy ra mãi tới khi kết thúc Cuộc Đại Nạn, mà nó lại sắp sửa diễn ra. Sau đó họ sẽ thấy con thú xuất hiện, kẻ sẽ mang lại những thay đổi nhanh chóng đến nỗi tất cả các con sẽ phải chiến đấu như chưa từng có trước đây để trốn tránh khỏi chế độ tàn ác của hắn.
Một khi con thú và những đồ đệ của hắn kiểm soát được tiền bạc của các con thì chúng sẽ kiểm soát tất cả trừ một thứ duy nhất. Chúng không thể và không bao giờ được phép cướp đi linh hồn của các con. Tuy nhiên đây chính là điều mà bọn chúng đang nỗ lực thực hiện bằng được.
Đối với những ai trong các con chất vấn Thông điệp Sự Thật này, được gửi tới cho các con bởi ước muốn của Cha để trợ giúp, hướng dẫn và mặc khải Sự Thật cho các con, giờ đây hãy lắng nghe Cha. Nếu các con không tin Thông điệp này thì nhờ vào những lời cầu nguyện mà Cha mời gọi thông qua các môn đệ của Cha, Cha cũng cầu nguyện để các con được nhìn thấy ánh Sáng. Cha van nài các con hãy quan sát và cảnh giác trước những dấu hiệu của các con thú háu đói và hiểm độc này, những kẻ đầy thèm khát trước kế hoạch và vinh quang giả tạo mà chúng quy phục.
Các con không được phép nhầm lẫn, sự kiểm soát khả năng kiếm tiền và việc tiếp cận tiền bạc của các con vẫn là chưa đủ với chúng. Không chỉ thế đâu, chúng sẽ đòi hỏi thật nhiều hơn nữa từ các con. Chúng sẽ đòi kiểm soát những gì các con ăn, uống và nơi các con sinh sống. Để tránh phạm sai lầm, giờ đây các con cần phải hành động như sau để bảo vệ chính mình.
Tìm nơi trú ẩn
Hãy tìm nơi trú ẩn theo các nhóm tín hữu. Cha sẽ gửi đến cho các con ánh Sáng để giúp các con sống sót được. Hãy bắt đầu trồng trọt để có thực phẩm cho chính mình. Hãy tích trữ những loại thực phẩm nào mà các con có thể và hãy để riêng ra. Giờ đây hãy bắt đầu lên kế hoạch như thể các con đang đón chờ cơn bão tới. Hãy biết rằng bóng tối sẽ sa xuống đến mức để tồn tại được thì các con cần phải được chuẩn bị.
Hãy lắng nghe lời các ngôn sứ. Đừng mắc lỗi lầm tương tự như khi xưa dân Cha không chịu nghe theo ngôn sứ Nô-ê của Cha. Họ đã quay lưng lại với ông, từ chối lắng nghe, và họ vẫn tiếp tục nếp sống hàng ngày khi họ ăn uống và vui cười mà hoàn toàn quên lãng số phận khủng khiếp đang chờ đợi họ phía trước.
Hãy trỗi dậy ngay. Hãy quay trở về với Thiên Chúa Hằng Hữu-Cha Ta, là Đấng Tối Cao để được hướng dẫn. Hãy chuẩn bị cho gia đình các con vì bóng tối đang đến gần mà giờ đây các con không thể thấu hiểu được. Hãy Cầu Nguyện, Cầu Nguyện và Cầu Nguyện để có đủ can đảm từ chối con dấu của con thú xấu xa. Qua đội quân độc ác của hắn, đầu tiên hắn sẽ tìm cách áp đặt cho mọi người một con dấu như nhãn hiệu nhận diện của ma quỷ. Con dấu này sẽ được trao cho các con và được trình bày như là một thứ cần thiết để rút tiền, mua thực phẩm, đi du lịch, sinh sống trong gia đình và kinh doanh buôn bán. Đây sẽ là một sự kiểm soát hoàn toàn. Các con và các nhà lãnh đạo chính trị chân chính sẽ trở nên bất lực.
Cha kêu gọi giới truyền thông, những ai chưa bị dính bén với tổ chức độc ác này, hãy nhìn và quan sát những gì đang xảy ra. Hãy lột trần tất cả những ai đang ủng hộ con rắn và đội quân của hắn, nhưng hãy hành động thật khôn ngoan và cẩn trọng.
Hỡi con cái của Cha, hãy biết kinh sợ tổ chức này và hãy biết rằng chúng thật sự đang có mặt và rằng những lời tuyên bố bởi những người can đảm mạnh mẽ, những người đang tìm cách phơi bày tổ chức này là có thật.
Đối với những ai trong các con có thể nghĩ rằng làm sao mà một Thông điệp có nguồn gốc Thánh Thiêng lại có thể gây ra những câu chuyện giật gân vô nghĩa như thế. Hãy suy nghĩ lại. Hãy quay trở về và đọc Kinh Thánh. Lời trong Sách Sự Thậtcủa Cha Ta là chính xác. Lời này nói về những biến cố đã có từ thuở xa xưa. Lời ban Sự Thật để hướng dẫn các con đến với Thiên Chúa. Lời của các ngôn sứ của Cha xưa nay luôn trình bày Sự Thật toàn vẹn về sự sống đời sau.
Lời Cảnh Báo được chứa đựng trong Sách của Thánh Gioan đều dựa trên những biến cố giờ đây sẽ được tỏ lộ ra, mặc dù nhiều người ngày nay cảm thấy rất khó để giải đoán được.
Sách Khải Huyền tiên báo một cách chính xác một loạt các biến cố được gây ra bởi Satan khi Thời Cuối đến. Hắn biết Sự Thật rằng ngày của hắn sắp tận cùng. Nhưng hắn nói với các con cái đáng thương của Cha, những kẻ tôn thờ hắn, rằng một thiên đàng khác hấp dẫn hơn Thiên Đàng mà Thiên Chúa đã hứa ban, đang chờ đợi họ. Vì thế, trong trận chiến cuối cùng này với Thiên Chúa Cha Hằng Hữu-Cha Ta, hắn sẽ làm mọi sự để cướp đi các linh hồn và cướp được càng nhiều càng tốt trước khi Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta giáng xuống.
Satan đang rất vội vã. Hãy lo liệu cho gia đình của các con và hãy cầu nguyện như thể các con đã không cầu nguyện trong một thời gian rất dài vậy. Lời cầu nguyện sẽ bảo vệ tất cả các con. Giờ đây hãy canh tân lại đức tin của các con, rồi khi ba ngày đen tối ập xuống trên trái đất thì các môn đệ của Cha sẽ dễ dàng thắp sáng nhà cửa của mình. Bóng tối khủng khiếp mà không ai có thể hiểu thấu được còn dày đặc hơn cả bóng đêm.
Đối với những kẻ không tin và những kẻ ca tụng con thú, họ sẽ nhận ra Sự Thật vào lúc đó. Vì họ không thể trốn thoát khỏi bóng tối khi nó ập xuống trên họ.
Giờ đây con cái Cha hãy đứng dậy và chiến đấu. Hãy lên kế hoạch cho sự sống còn của thân xác và linh hồn các con khi những việc làm tàn ác của những con người trong tổ chức này đang được mở ra trước mắt các con.
Đấng Cứu Độ đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Cuộc hoán cải (21/11/2010)

Chủ Nhật ngày 21 tháng 11 năm 2010 lúc 01:30 sáng
Con gái của Cha ơi, hôm nay Cha mang đến một thông điệp của hy vọng và bình an cho tất cả các con, cho những ai có lẽ đang cảm thấy những thông điệp này mang lại nỗi sợ hãi. Hãy biết rằng ngay cả đối với những ai trong các con nhận thấy khó tin tưởng nơi Ta, nơi Chúa Cha Vĩnh Cửu của Ta và nơi Chúa Thánh Thần, thì cũng đừng lo lắng. Hỡi các con thân yêu của Cha, nhiều người trong số các con muốn tin nhưng vì suy đoán và lý luận của các con, khi các con đánh giá tất cả mọi thứ trên cơ sở suy nghĩ hợp lý nên các con sẽ cảm thấy thật khó tin vào sự siêu nhiên.
Đừng sợ. Bằng cách cầu nguyện, dù chỉ là một lần mỗi ngày và cầu xin Thánh Tâm Cha tuôn đổ tình yêu của Cha xuống trên các con thì các con sẽ sớm cảm thấy khác hẳn. Nhiều người trong các con mơ hồ trong niềm tin của mình nhưng lại đang ghen tị với những người khác có niềm tin sâu sắc. Các con phải hiểu rằng Cha yêu thương tất cả các con. Giống như các bậc làm cha mẹ, mỗi người trong các con đều giữ một vị trí sâu sắc và đặc biệt trong trái tim Cha. Các con đừng bao giờ cảm thấy mình không xứng đáng với tình yêu của Cha.
Chẳng phải Cha yêu các con đến mức sẵn sàng từ bỏ cuộc sống của Cha cho các con với hy vọng rằng các con sẽ nhận được một cơ hội thứ hai để trở lại với Cha sao?
Hỡi các con nhỏ, các con sẽ luôn luôn bị những người khác đẩy sang một bên khi thể hiện niềm tin vào Thiên Chúa Đấng Tạo Hóa của các con. Khi điều này xảy ra thì hãy nhớ rằng, đây là điều mà nhân loại phải chịu đựng trên trái đất này vì tình yêu của họ đối với Cha. Đừng bao giờ để niềm tin vào Cha, Đấng Cứu Độ Thánh Thiêng, bị phai mờ hoặc bị che khuất bởi những người sẽ nhìn các con bằng ánh mắt thương hại.
Quả thật, nhiều người trong số con cái của Cha bị ảnh hưởng bởi thứ suy đoán và lý luận của con người, được đặt vào trong tâm hồn khép kín của họ một cách cố ý, họ sẽ đặt câu hỏi về niềm tin của các con để xúc phạm các con hơn nữa. Họ sẽ cảm thấy xấu hổ bởi đức tin của các con và trong khi họ không dám công khai thừa nhận điều đó thì họ lại cảm thấy một sự tò mò đầy ghen tị. Sự ghen tị này vốn nảy sinh từ một thực tế chắc chắn rằng bên trong tâm hồn họ có một sự trống rỗng. Cho dù họ cố gắng hết sức để nhìn vào nội tâm mình như thế nào đi nữa thì họ cũng không thể hiểu được tại sao lại như vậy. Trong khi đó các con là người tín hữu sẽ phải hứng chịu sự sỉ nhục qua đôi mắt ngượng ngùng, bối rối của những kẻ bàng quan với niềm tin yếu kém hoặc chẳng có niềm tin gì cả.
Đừng bao giờ sợ hãi hay xấu hổ khi thừa nhận tình yêu trong lòng các con dành cho Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta. Hãy cởi mở về niềm tin của các con. Hãy tự hào bày tỏ tình yêu của các con đối với Cha để mọi người đều xem thấy. Bằng cách đó là các con đang nêu gương sáng cho mọi người.
Đừng bao giờ cố gắng quá sức để áp đặt niềm tin của các con lên những người không có tín ngưỡng theo hướng công kích hùng hổ bằng các lời lẽ hợp lý. Thay vào đó hãy tỏ ra yêu thương và trợ giúp anh chị em mình mặc dù các con biết rằng họ cần tới sự hướng dẫn. Khi họ nhìn thấy sự thẳng thắn trong cách thức các con bày tỏ tình yêu dành cho Cha với sự cởi mở và hân hoan trong tâm hồn, thì họ sẽ bắt đầu suy nghĩ và tự hỏi.
Bằng việc dẫn dắt tha nhân qua gương sáng của tình yêu thương, lòng tôn trọng và các việc làm tốt, họ sẽ được lôi kéo về phía ánh Sáng. Lúc đầu nhiều người sẽ không hiểu tại sao. Nhưng vào đúng lúc và đặc biệt là bởi sức mạnh của lời cầu nguyện của các con, rồi họ sẽ bước về phía Cha.
Cha kêu gọi tất cả các con cầu nguyện cho sự hoán cải của tất cả các linh hồn. Điều này bao gồm cả những người mà cá nhân các con biết đến, những người mà các con cảm thấy là họ đang cần những lời cầu nguyện vì những khó khăn mà họ gặp phải trong cuộc sống này. Các con cũng hãy cầu nguyện cho sự hoán cải của những người con đáng thương đang trở nên hư mất đối với Cha, bởi bóng tối khiến họ trở nên mù loà trước Sự Thật. Hãy cầu nguyện cách đặc biệt với lòng trắc ẩn và yêu thương dành cho những người đang tích cực đi theo con đường của tên Lừa Dối. Họ cần những lời cầu nguyện của các con hơn bất cứ ai khác.
Hãy làm cho tất cả những ai mà các con từng tiếp xúc được biết cặn kẽ chi tiết về cách thức mà mỗi người trong số họ có thể được cứu chuộc, ngay cả trong giờ lâm tử, bằng cách lần chuỗi kinh Lòng Thương Xót.
Xin vui lòng, xin vui lòng chỉ bảo điều này cho tất cả những ai chịu lắng nghe. Nếu các con dám làm thì hãy đôn đốc họ đọc chuỗi kinh Lòng Thương Xót và ghi nhớ, bởi vì nếu các con chỉ cho họ biết và nhớ để họ đọc kinh ấy trong những hơi thở sau hết thì họ có thể và sẽ được Cha cứu độ.
Đừng bao giờ xấu hổ vì những Thánh giá mà các con đang đeo
Đừng bao giờ cảm thấy bị xúc phạm khi những người vô tín ngưỡng cười cợt hoặc chế giễu các con khi các con cầu nguyện. Đừng bao giờ xấu hổ vì những Thánh giá mà các con đang đeo để được che chở. Đừng che giấu các biểu tượng của tình yêu mà các con dành cho Cha, Đấng Cứu Độ của các con, dành cho Chúa Cha Hằng Hữu hay cho Chúa Thánh Thần. Nếu các con cảm thấy hãnh diện khi được đeo những mẫu ảnh thánh thì các con sẽ dẫn dắt tha nhân về phía Cha. Mặc dù các con có thể gặp phải sự khinh miệt mà những người này tỏ ra ngoài mặt, nhưng trong lòng họ ghen tị với các con vì đức tin của các con. Nhiều người trong số những kẻ theo dõi này cảm thấy một sự trống rỗng bên trong họ do họ thiếu lòng tin. Các con của Cha ơi, sự cầu nguyện có thể giúp Cha giành lại linh hồn của họ. Hãy cầu nguyện như thế này cho họ:
Lạy Chúa, con dang tay cầu xin Chúa đón nhận anh chị em thân yêu của con vào Vòng Tay nhân từ của Chúa. Xin Chúa chúc lành cho họ trong Máu Thánh Chúa và ban cho họ ân Sủng để lãnh nhận Thần Khí Tình Yêu của Chúa, nhằm dẫn dắt họ đến với ơn cứu rỗi đời đời. Amen.

Khi các con là các tín hữu của Cha bị công khai thách thức bởi những người khác về đức tin của các con thì đầu tiên các con hãy nói điều này:
“Tôi là một người đi theo Chúa Kitô, Đấng đã chịu chết dưới bàn tay của những người không tin. Bởi vì điều đó và vì là một người theo Chúa nên tôi sẽ luôn luôn chịu sự sỉ nhục từ những người khác bởi vì tình yêu của tôi dành cho Người. Đó là Thập giá mà tôi đang vác lấy và tôi tự hào về việc này. Người là Đấng Cứu Độ của tôi, Người đã chết không phải chỉ vì tội lỗi của tôi mà còn vì tội lỗi của anh chị em nữa.”
Khi họ tự hào khoe khoang về sự việc rằng họ là người thuộc thuyết bất khả tri hay là người vô thần thì các con hãy nói với họ điều này. Hãy hỏi họ xem họ có cảm thấy khác khi cuộc sống của họ trên trái đất này đến hồi kết thúc không. Sau đó, hãy cho họ lời khuyên này. Khi anh/chị nằm trên giường chờ chết thì hãy nhớ tới chuỗi kinh cầu nguyện Lòng Chúa Thương Xót ngay cả khi anh/chị vẫn không chắc chắn về nó. Hãy mở lòng các con ra và cầu xin Chúa Cha Hằng Hữu tha thứ cho họ. Hãy nhớ lấy lời hứa của Cha. Là Đấng Phán Xét và cũng là Đấng Cứu Độ của các con, Cha sẽ tha thứ – cho tới tận hơi thở cuối cùng của từng người con cái Cha trên trái đất này. Hãy bảo họ siêng năng cầu nguyện để họ có thể mở tâm hồn họ ra dù chỉ một lần.
Việc cầu nguyện dẫn dắt tất cả con cái Cha đến gần hơn với Vương quốc của Cha trên trái đất khi Trời và Đất sẽ giao hoà làm một. Sức mạnh của lời cầu nguyện sẽ chỉ được hiểu một cách đúng đắn khi con cái của Cha chịu mở lòng ra và kêu cầu lên Ta. Hãy cầu xin, và nếu đó đúng là Thánh ý Chúa thì lời cầu nguyện của các con sẽ được đáp lời.
Đừng bao giờ từ chối Bí Tích Rửa Tội cho con cái của các con
Cuối cùng hãy cầu nguyện cho các trẻ nhỏ, là con trai và con gái của các con và giới trẻ trên thế giới. Mỗi người trong số chúng đều xứng đáng được tỏ cho biết Sự Thật. Chúng đã không được tỏ cho biết Sự Thật về Tình Yêu của Thiên Chúa hoặc không được cha mẹ chúng hướng dẫn do sự tối tăm về mặt tâm linh đã tồn tại trên trái đất trong hơn hai thập kỷ qua. Thậm chí nếu đức tin của riêng các con yếu kém thì cũng đừng trốn tránh trách nhiệm của các con, vì hễ là bậc cha mẹ thì phải cho con cái mình chịu các Bí Tích, đặc biệt là Bí Tích Rửa Tội. Đừng bao giờ tự mình quyết định khước từ việc cho con cái mình được nhận Bí Tích quan trọng nhất này. Nhiều bậc cha mẹ tự hào là người vững chãi khi họ thể hiện niềm tự hào về quan điểm hoài nghi của họ thì chính họ là những người đang gây hại cho linh hồn của con em họ. Hãy trao cho con cái của các con tặng ân là các Bí Tích. Theo thời gian, hoặc là chúng sẽ cảm ơn các con vì điều này hoặc là chúng sẽ chối bỏ Ta. Điều đó sẽ là tùy thuộc ở chúng. Nếu các con buộc phải chối bỏ Cha thì cũng đừng đánh cắp các linh hồn của con cái Cha. Các con có thể là cha mẹ của chúng trên Trái đất, nhưng chúng còn là những con trẻ của Chúa Cha Hằng Hữu, Đấng Tạo Hóa và Đấng Tạo Dựng muôn loài. Đừng cố gắng đưa chúng vào bóng tối với các con. Hãy nhớ lại rằng Cha luôn yêu thương tất cả các con mặc cho các con có những niềm tin của riêng mình.
Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng và là Đấng Phán Xét của các con
Chúa Giêsu Kitô, Con của Chúa Cha Hằng Hữu
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Lời Mời Gọi tất cả các Giáo Hội và Tín Ngưỡng hiệp nhất chống lại sự dữ (21/11/2010)

Chúa Nhật ngày 21 tháng 11 năm 2010 lúc 3 giờ chiều
Hỡi tất cả các Hội Thánh của Cha trên khắp thế giới, hãy lắng nghe lời mời gọi của Cha. Tất cả các con cái và các tín hữu đều thuộc về Cha. Rất nhiều người trong các con đang đi theo những Giáo Huấn của Giáo Hội và của Thiên Chúa là Đấng Tạo Hoá của nhân loại. Điều đó là tốt. Nhiều người trong số các con diễn giải những Giáo Huấn của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta theo nhiều cách khác nhau. Điều này xảy ra thông qua những lối diễn giải của các ngôn sứ ngay từ thuở ban đầu.
Nhiều ngôn sứ diễn giải những Giáo Huấn của Thiên Chúa theo như cách thức mà họ nhận được thông điệp. Một số lời của các ngôn sứ đã bị làm cho xáo trộn. Tất cả các ngôn sứ của Cha đều được ban cho Sự Thật. Nhưng không phải tất cả các ngôn sứ ấy đều có thể thành công trong việc đảm bảo tất cả những người theo họ sẽ tiếp tục đi trên con đường dẫn tới sự sống vĩnh cửu.
Tất cả các con đường đều dẫn đến Thiên Chúa, Đấng Tạo Hoá của nhân loại. Các tín hữu của Thiên Chúa diễn giải những Giáo Huấn theo nhiều cách khác nhau, dẫn đến sự lộn xộn, nhầm lẫn. Một khi sự nhầm lẫn đã bắt đầu thì các con có thể tin chắc rằng phương cách duy nhất là hãy đơn giản hoá niềm tin của các con. Chỉ đơn giản tín thác và tôn vinh Đấng Tạo Hoá của các con.
Giờ đây Cha kêu gọi tất cả các Giáo Hội, các tôn giáo và các tín ngưỡng trên khắp thế giới cầu nguyện cho nhân loại và những người không có niềm tin. Tình yêu của Thiên Chúa không liên quan gì đến việc huỷ hoại sự sống. Không một ai có quyền nhân Danh Ta hoặc Chúa Cha Hằng Hữu-Cha Ta để tước đoạt mạng sống nhân Danh Người. Thay vào đó, hãy cùng đến với nhau và hiệp nhất vì tình yêu dành cho Đấng Tạo Hoá của các con khi đối mặt với sự dữ đang nhanh chóng trỗi dậy khắp nơi xung quanh các con.
Hỡi các con, hãy để Cha nhắc cho các con về lề luật của Thiên Chúa. Mười Điều Răn được Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta ban xuống cho các con qua Môsê, vị ngôn sứ thánh thiện và nhiệt thành nhất của Người. Những lề luật này được đặt ra để hướng dẫn con cái Thiên Chúa những cách thức mà họ cần phải tỏ lòng tôn kính Người, nhằm dẫn dắt họ về phía Sự Thật. Quá nhiều người ngày hôm nay đã quên lãng điều này. Những ai chưa quên hẳn thì cũng hiếm khi xem xét lại những lề luật này thực sự có ý nghĩa gì. Còn những ai không hiểu gì Mười Điều Răn thì lại chọn cách diễn giải những lề luật này theo cách thức rất xa rời Sự Thật. Đối với những người ấy, Cha muốn nói rằng xin hãy đọc Mười Điều Răn và lắng nghe hoặc là các con sẽ liều mình đối mặt với cơn thịnh nộ của Thiên Chúa. ý nghĩa của những lề luật này không được phép bị làm cho lu mờ bởi thứ tình yêu và lòng trắc ẩn giả dối, hoặc bằng cách biện minh cho tội lỗi khi phải đối mặt với những gì các con đã được dạy dỗ.
Điều răn thứ nhất dạy các con thờ phượng một Đấng Tạo Hoá duy nhất, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta và phải tránh thờ ngẫu tượng. Tuy nhiên điều răn thứ nhất đã bị con người vứt bỏ ra xa để chạy theo ngẫu tượng. Bằng việc nói đến ngẫu tượng, Cha không chỉ nói tới những người ở địa vị cao mà thôi, họ đề cao mình hết mức để con cái Cha trong cơn mê say sụp lạy dưới chân họ. Quả thật, đây là một sự xúc phạm và là một sự sỉ nhục nặng nề trong mắt Thiên Chúa. Việc thờ ngẫu tượng giờ đây Cha muốn nói tới là sự đam mê tiền bạc và quyền lực của nhân loại. Sự đam mê này dẫn đưa con cái Cha vào sự tuyệt vọng trống rỗng. Nỗi tuyệt vọng này lại dẫn tới việc phá huỷ điều luật khác, đó là tội ích kỷ. Ham muốn để sống theo ý riêng của bản thân mình với cái giá phải trả là chính linh hồn các con, điều đó sẽ là sự sụp đổ của các con. Tình yêu bản thân không phải là tình yêu thực sự. Đó chỉ là sự phù phiếm. Tuy nhiên sự phù phiếm ấy lại là giáo điều phổ biến ngày nay. Các con tự đề cao mình và chối bỏ Thiên Chúa ở dưới lớp vỏ bọc của lòng trắc ẩn giả tạo. Sự thiếu khiêm nhường của các con sẽ gây ra sự huỷ diệt cho các con. Khi các con đặt mình trên những người khác thì họ và cả những người khác nữa sẽ phải chịu đựng đau khổ vì điều này. Điều răn này không bao giờ được phá vỡ. Lý lẽ của con người được dùng để bào chữa cho tội lỗi, chỉ là sự vô lý và ngớ ngẩn.
Nỗi ám ảnh với người nổi tiếng
Đối với những người trẻ, những người đã thiếu sự hướng dẫn từ rất lâu nên giờ đây họ bị hút vào những hố thẳm của việc thờ ngẫu tượng theo những cách thức rõ ràng mà mọi người đều nhìn thấy. Những ngẫu tượng mà người trẻ tôn thờ thì hầu hết không thuộc về ánh Sáng. Nhiều người trong số họ đã bán linh hồn mình cho tên ác quỷ, một thực tế mà họ hãnh diện khoe khoang về nó.
Sức hấp dẫn mê hoặc qua âm nhạc và lời nói của chúng thuyết phục con cái Cha rằng đây là con đường chân thật để đi theo. Sự vô luân đầy quyến rũ đã khuyến khích những kẻ hâm mộ noi gương bắt chước chúng. Khi làm như vậy thì những con cái của Cha sẽ bị ngăn chặn khỏi ánh Sáng để rồi họ cũng bị hút vào bóng tối đời đời.Nỗi ám ảnh đối với những người nổi tiếng trong thế giới ngày nay nói lên việc con cái Cha luôn cảm thấy lo lắng vào mọi lúc, khi họ cố gắng nỗ lực để vươn tới những đỉnh cao tương tự như những kẻ đi theo tên Lừa Dối nhằm đạt cho được một cuộc sống hưởng thụ.
Giờ đây hãy đến, hỡi tất cả con cái của Cha thuộc mọi Giáo hội và tín ngưỡng. Hãy cùng liên kết với nhau và chiến đấu vì quyền được giữ lại niềm tin vào Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, quyền được yêu thương nhau, quyền được đến với một Tình Yêu thuần khiết, Tình Yêu của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, Đấng Tạo Dựng Trời và Đất.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương và là Thẩm Phán Công Minh của các con
Chúa Giêsu Kitô

Cuộc Đại Cảnh Báo - Ân Huệ của Lòng Thương Xót (22/11/2010)

Thứ Hai ngày 22 tháng 11, 2010 lúc 2 giờ sáng
Con gái yêu dấu của Cha, Cha rất hài lòng với cách thức con tuân theo Lời Cha với niềm tin và sự vâng phục trọn vẹn. Tình yêu của Cha dành cho con thì mạnh mẽ. Tình yêu của con dành cho Cha cũng mạnh mẽ. Giờ đây con cảm nhận Cha thật gần gũi với tâm hồn con. Hỡi con gái của Cha, giờ đây con nên một với Cha. Cha và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta cũng như Chúa Thánh Thần, Ba Ngôi Đầy ân Sủng, hân hoan vì sự đáp trả của con với lời mời gọi rất quan trọng này. Ba Ngôi, và tất cả các thiên thần cùng các thánh đồng hành với con mỗi ngày để bảo vệ con trong công việc rất thánh này.
Hãy can đảm và hãy tiếp tục nắm lấy tay Cha. Hãy để Cha hướng dẫn con bằng những từ ngữ của con nhằm ban cho nhân loại cơ hội để rồi cuối cùng họ hiểu biết được Sự Thật trước Cuộc Đại Cảnh Báo. Cuộc Đại Cảnh Báo này sẽ sớm xảy ra do lòng thương xót và tình yêu như là tặng ân cuối cùng cho con cái Cha. Từng người một trong tất cả con cái Cha sẽ được tỏ cho thấy đời sống, tội lỗi, những việc làm sai trái của họ và mỗi một sự xúc phạm mà họ phải chịu trách nhiệm đối với anh chị em của mình, tất cả xảy ra trong một trải nghiệm nhiệm mầu. Không một ai sẽ được miễn trừ khỏi trải nghiệm này.
Một số người khiếp sợ và đau buồn sâu sắc bởi tội lỗi của họ trong đời sống và ngay lập tức họ quay trở về với Cha, vị thẩm phán công minh của họ và họ chuộc lỗi mình. Bởi tình yêu và nỗi đau buồn, họ sẽ cầu xin lòng thương xót.
Những người khác sẽ quá đau buồn và sợ hãi bởi cách thức mà tội lỗi của họ được tỏ ra đến nỗi họ sẽ chết trước khi có cơ hội để cầu xin ơn tha thứ. 
Và cũng có những con người đi theo Tên Lừa Dối. Họ sẽ chạy trốn trong nỗi kinh hoàng, khi nhìn thấy tội ác của họ trong quá khứ diễn ra trước mắt họ. Họ sẽ cố gắng trốn nhưng không có chỗ để trốn. Cúi đầu và chui rúc, hoặc là họ sẽ chấp nhận những gì họ thấy và nài xin ơn tha thứ ngay tại chỗ vào lúc đó, hoặc là họ sẽ quay đi và run rẩy trong nỗi xấu hổ và kinh hoàng nhưng không chịu nài xin Lòng Thương Xót.
Và rồi có loại tội nhân sau cùng. Khi tội lỗi của người đó được tỏ ra, thì tất cả những gì người đó làm là tranh cãi và chối rằng mình không phạm những tội lỗi nghiêm trọng chống lại những Điều Răn của Thiên Chúa. Người đó chỉ đơn giản từ chối Sự Thật và quay lưng đi vào bóng tối của Hoả Ngục Đời Đời.
Không một ai sẽ bị Lòng Thương Xót của Cha bỏ qua
Tại sao con cái Cha không chịu hiểu điều này? Nếu họ thực sự ăn năn thống hối và mong muốn đến sống với Cha nơi đất mới, nơi mà Trời và Đất nên một, tại sao họ không nài xin ơn tha thứ? Không một ai bị Lòng thương xót công thẳng của Cha bỏ qua nếu họ tỏ lòng thống hối. Tuy nhiên, vì bị trói buộc trong việc theo đuổi những mục tiêu ích kỷ của họ, họ không thấu hiểu những hậu quả.
Hỡi tất cả các con, giờ đây hãy thức tỉnh. Hãy chấp nhận, rằng với những thay đổi mà các con sắp chứng kiến, qua những hành động tàn ác của nhân loại, những dấu chỉ đã được tiên báo và những dấu chỉ sẽ chuẩn bị cho cuộc trở lại của Cha trên trái đất.
Hãy để Cha hướng dẫn các con về Thiên Đàng
Qua vị ngôn sứ này và Sách Sự Thật, Cha van nài các con một lần nữa vì Tình yêu vô hạn Cha dành cho các con, hãy quay trở về với Cha trước khi hết thời gian. Hãy để Cha ôm các con trong Vòng Tay Cha. Hãy để Tình Yêu của Cha chảy tràn qua tâm trí, thân xác và linh hồn các con. Hãy mở tâm hồn các con và để Cha hướng dẫn các con về Thiên Đàng của Cha trên Trái Đất nơi mà các con sẽ vui hưởng Sự Sống Đời Đời. Tại sao các con lại muốn chọn con đường bị diệt vong khi Sự Thật đã được tỏ ra cho các con?
Lòng Cha thổn thức lo buồn khi nghĩ đến những con cái Cha, những người từ chối đón nhận Sự Thật về Lời Hứa của Cha. Một lần nữa Cha muốn nói rằng giờ đây hãy quay trở về với Cha và thưa chuyện với Cha. Hãy xin Cha ngự vào tâm hồn các con trở lại. Cha sẽ làm cho chính Cha trở nên phù hợp trong linh hồn các con. Cha hứa với các con điều này, ngay cả với những tâm hồn chai đá nhất. Tất cả những gì các con cần làm là chỉ nói một lời thôi. Hãy xin Cha chỉ cho các con sự Hiện Diện của Cha bằng cách thưa rằng:
“Lạy Chúa Giêsu, con cảm thấy lạc lối. Xin Chúa mở tâm hồn con để đón nhận Tình Yêu của Chúa và xin tỏ cho con Sự Thật để con được cứu độ.”
Những lời cảnh báo của Cha không phải là lời đe dọa. Biến cố này đã được biết đến từ khi Cha chết trên Thập Giá. Tại sao các con lại nghĩ rằng biến cố này không thể xảy ra? Sự Thật trong Kinh Thánh là để cho tất cả mọi người hiểu được. Cha sẽ hành động như là Đấng Cứu Thế của các con cho đến giây phút cuối cùng trước khi Cha đến như vị thẩm phán công minh để Cha có thể dẫn dắt con cái Cha vào gia đình của Cha trong yêu thương, vui mừng và niềm hạnh phúc vô bờ, nơi mà tất cả sẽ sống hoà hợp đời đời.
Satan và những đồ đệ của hắn sẽ lao vào trong bóng tối muôn đời. Gia đình của Cha sẽ chứng kiến niềm hân hoan và Thiên Đàng Thánh Thiêng, mà không một ai có thể quay lưng lại với với niềm hạnh phúc tinh tuyền trong Vương Quốc của Cha Ta, nếu như họ chỉ cảm nhận một thoáng những gì Thiên Đàng hứa ban.
Hãy cầu nguyện và cầu xin ơn tha thứ để vào Vương Quốc Cha Ta trong vinh quang nơi mà các con và những người thân yêu của các con sẽ được chào đón vào ánh Sáng của Tinh Yêu Tinh Tuyền.
Cha sẽ chiến đấu để giành lại tất cả các con
Cha đã chết vì tất cả các con và Cha sẽ chiến đấu để giành lại tất cả các con về với Cha cho đến giây phút cuối cùng mặc cho bóng tối của sự dữ trên thế giới.
Xin một lần nữa để Cha tỏ cho các con thấy Cha yêu các con dường nào. Hãy cầm lấy Tay Cha ngay đi, hãy tựa đầu các con trên Vai Cha và linh hồn thanh thoát của các con sẽ được đốt cháy bằng một tình yêu mà các con đã lãng quên.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con,
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Cảnh báo về Chiến Tranh Hạt Nhân (23/11/2010)

Thứ Ba ngày 23 tháng 11 năm 2010 lúc 3 giờ sáng
Con gái của Cha, con đang đau khổ vì công việc con đang làm nhân danh Cha. Bóng tối mà con cảm nhận được là đến từ tên Lừa Dối, kẻ tấn công con mỗi giờ bằng sự tối tăm của hắn thông qua những người khác, những người mà con biết. Mặc cho những cảm giác thất vọng của con, thật ra con đang được che chở, bảo vệ. Hắn, Tên Lừa Dối mà Cha đã nói với con, không thể làm hại linh hồn con. Con phải tiếp tục cầu nguyện bằng chuỗi kinh Mân Côi Rất Thánh để được che chở liên tục khỏi nỗi đau khổ. Qua lời kinh tình yêu mạnh mẽ này với Mẹ Đầy Ơn Phúc của Cha, con sẽ nhận thấy sự khác biệt.
Công việc mà con đang cố gắng để tiếp tục hoàn thành nhân Danh Cha thì không dễ dàng nhưng con phải mạnh mẽ lên hỡi con gái của Cha. Vì đó là công việc mà khi được tỏ bày cho thế giới, nó sẽ mang lại bình an và sự mãn nguyện cho con cái Cha.
Những con cái Cha khi hiểu ra Sự Thật thì sẽ biết rằng họ không bị Đấng Tạo Hoá của họ bỏ rơi và lãng quên. Niềm an ủi mà họ cảm nghiệm được qua sự nhận biết rằng Cha sẽ ban điều ấy cho họ qua cuốn sách này sẽ lôi kéo họ đến gần Cha hơn.
Kế hoạch cho các cuộc chiến tranh phía trước
Đừng sợ hãi, hỡi con gái của Cha, con đang được an toàn mặc dù con cảm thấy bất lực và lo sợ bất trắc. Thế giới này và ngay cả quốc gia của con sẽ trải qua nhiều đau khổ như là kết quả của sự kiểm soát toàn cầu vốn sẽ làm cho người dân ra bất lực, đó là lý do quan trọng để chuẩn bị ngay từ bây giờ.
Cha từng nói với con trước đây rằng con phải nói với con cái Cha bắt đầu lên kế hoạch ngay từ bây giờ trước khi cuộc chiến tranh toàn cầu đáng sợ xảy ra. Cuộc chiến mà Cha nói tới giờ đây đang được dàn dựng bởi Con Rồng Đỏ. Con Rồng, sinh lực của tổ chức thế giới mới, giờ đây đang âm mưu và sẽ phá huỷ các thành phố ở phương Tây. Thời gian đang đến gần. Hãy cầu nguyện, cầu xin cho sự hoán cải vì tội lỗi độc ác này không thể dừng lại được do không có đủ lời cầu nguyện để ngăn chặn nó. Hãy cầu nguyện cho linh hồn của những người sẽ bị chết trong cuộc chiến tranh hạt nhân này.
Ba năm trước khi âm mưu tỏ lộ
Giờ đây hãy cầu nguyện cho các linh hồn. Hỡi con gái của Cha, khi thế lực toàn cầu nắm quyền kiểm soát, họ sẽ nhắm đến việc kiểm soát sự tự do của các con trong việc sinh sống, ăn uống và cầu nguyện. Đó là lý do tại sao mà con cái Cha phải nỗ lực để trở nên tự túc được trong cuộc sống. Hãy trồng trọt để có thức ăn. Khi thời gian đến, hãy tìm nơi trú ẩn, nơi mà các con có thể gặp gỡ nhau và thờ phượng Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con. Hãy giữ cho mình luôn mạnh mẽ. Đừng nói cho quá nhiều người biết tại sao các con làm việc này. Chỉ mất ba năm mà thôi để những dấu chỉ của âm mưu này được tỏ lộ rõ ràng trước mắt các con. Tới lúc đó, những dự định của các con sẽ mang lại sự hỗ trợ cần thiết mà nhiều lúc các con sẽ tự hỏi và suy nghĩ lấy làm lạ. Giờ đây hãy tự trồng trọt lấy để có lương thực ăn. Giờ đây các con hãy mua những loại hạt giống mà trong tương lai không có bán. Điều này sẽ giúp nuôi sống gia đình các con khi nạn đói toàn cầu xảy ra.
Nào các con hãy ra đi và chuẩn bị.
Đấng Cứu Thế yêu thương của các con,
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những nấc thang dẫn tới sự hoàn thiện tâm linh (07/11/2010)

Thứ tư ngày 24 tháng 11 năm 2010 lúc 2:30 sáng
Hỡi con gái yêu quý của Cha, hãy viết điều này. Niềm tin có cách thức để rời bỏ những tín hữu nhiệt thành nhất của Cha ngay khi họ ít mong đợi nhất. Điều này quan trọng vì nó trắc nghiệm niềm tin của họ để họ có thể quay trở lại với Thánh Tâm Cha một cách mạnh mẽ hơn qua trải nghiệm này. Đừng sợ hãi, đây là thử thách mà Cha cho phép con cái Cha chịu đựng để họ trở nên mạnh mẽ hơn.
Hỡi các con của Cha, không phải dễ dàng để duy trì được niềm tin của các con vào Cha vì có quá nhiều trở ngại ngăn chặn sự tận hiến của các con. Đôi lúc các con sẽ cảm thấy hoàn toàn trống rỗng trong tâm hồn. Điều này có thể làm cho các con rơi vào tình trạng lo âu vì các con cảm thấy cô độc mà không có nơi nào để nương tựa.
Đối với những tín hữu trung tín của Cha, các con phải hiểu điều này. Mặc cho sự cô độc mà các con có thể cảm nghiệm, Cha không bao giờ ở xa các con. Tất cả những trải nghiệm này đều có cùng một mục đích là để củng cố niềm tin của các con theo một cách thức có thể bảo đảm rằng các con sẽ tiến một bước mới hướng về Cha sau mỗi lần như vậy. Điều này được gọi là những nấc thang dẫn tới sự hoàn thiện tâm linh đưa người ta đến Thiên Đàng. Đó là một chiếc cầu thang dài và có thể mất rất nhiều thời gian để đến được những bậc trên cùng. Mỗi một bậc tượng trưng cho một mạc khải mới dẫn vào những bài học mà các con phải trải qua trước khi các con có thể đạt được những ân sủng cần thiết để nâng linh hồn các con đến sự hoàn thiện tâm linh cần thiết để vào Thiên Đàng của Cha Ta.
Vì với mỗi một bước được thực hiện thì một cảm nhận mới mà Cha mong đợi ở các con được nhận biết rõ. Đôi khi có khó khăn. Những lúc khác lại có vẻ như bất công. Nhưng cứ mỗi bước các con tiến lên thì các con lại trở nên sắc sảo hơn qua việc hiểu biết Sự Thật về những Giáo huấn của Cha.
Một số người thực hiện những bước này một cách nhanh chóng trong khi những người khác cần nhiều thời gian hơn. Một số các tín hữu của Cha có thể mất đi sự can đảm và tụt xuống một, hai, hoặc ba bậc một lúc. Điều này là tự nhiên. Những người khác tiến lên nhanh chóng thì đạt được sự tự tin, sự tự tin này thuyết phục họ rằng họ hiểu biết tất cả mọi vấn đề về tâm linh. Nhưng đây là đường lối của tên Lừa Dối khiến các con tin và chấp nhận sự tự tin giả tạo này. Tất cả những ơn ban xuống trên các con chỉ có thể đến từ Cha mà thôi. Hỡi các tín hữu trung tín của Cha, những ơn này được ban cho các con bởi Tình Yêu vô bờ của Cha dành cho các con. Các con không bao giờ được cho rằng vì niềm tin của các con mạnh mẽ, rằng đây là tất cả những gì mà tự các con làm nên. Quả thật niềm tin của các con có thể mạnh mẽ vì tâm hồn dịu hiền của các con. Tuy nhiên, đây cũng là một ơn ban từ Cha. Để đạt tới bước trên cùng, các con phải khiêm nhường trong tình yêu dành cho Cha. Hãy thực thi nhân đức trong mọi lúc.
Hãy thể hiện sự vững tin của các con bằng mọi cách vì điều này làm vui lòng Cha. Nhưng đừng bao giờ rơi vào cạm bẫy khi các con tin rằng các con đã hiểu biết trọn vẹn những mầu nhiệm của Thực Tại Thánh Thiêng. Là con người được sinh ra với tội nguyên tổ, chỉ có thời gian mới tỏ bày những mầu nhiệm này cho các con, hỡi các con của Cha.
Hãy luôn nỗ lực để đón nhận mọi sự, ngay cả những thử thách mà Cha có thể gửi cho các con như một ơn Cha ban. Tất cả những ơn được ban xuống để làm cho các con mạnh mẽ trong tình yêu dành cho Cha.
Ta rất tự hào về tất cả con cái Ta, những người luôn tin tưởng và bày tỏ sự tôn kính dành cho Ta. Để Ta có thể nâng các con lên vinh quang trọn vẹn nơi Thiên Đàng của Cha Ta, các con cần phải khao khát vinh quang trong sự kết hiệp trọn vẹn với Ta.
Hỡi các con của Cha, để làm được điều này, cần phải có một ít thời gian và sự nhẫn nại trước khi các con có thể phó dâng trọn vẹn linh hồn của các con cho Cha. Một khi điều đó xảy ra, các con sẽ trở nên thành phần trong Thánh Thể mầu nhiệm của Cha đời đời.
Hỡi con cái của Cha, hãy đầu phục cho Tình Yêu trọn lành của Cha và các con sẽ không bao giờ thất bại hoặc sợ hãi vì các con sẽ được an toàn trong vòng tay Cha.
Hãy tiếp tục mạnh mẽ, hỡi những con cái trung tín của Cha, ngay cả khi các con phải đối mặt với những trở ngại vì Cha sẽ không bao giờ rời bỏ những tín hữu tận hiến đáng yêu của Cha. Không bao giờ.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Kế hoạch toàn cầu để giảm bớt dân số thế giới và lật đổ các nhà lãnh đạo thế giới (26/11/2010)

Thứ sáu ngày 26 tháng 11 năm 2010 lúc 3 giờ sáng
Con gái yêu quý của Cha, con sẽ nhanh chóng nhận được sự hướng dẫn tâm linh từ một vị linh hướng. Nhưng con hãy nhớ rằng nhiều người trong số những tín hữu của Cha được mời gọi nhưng không phải tất cả đều đón nhận. Như con biết thì Cha không thể can thiệp vào ý chí tự do, là một ơn ban dành cho nhân loại. Không hề gì vì giờ đây điều quan trọng là hãy tiếp tục công việc khẩn thiết này để con cái Cha sẽ lắng nghe và được cứu rỗi.
Những Dấu Chỉ
Đừng nhầm lẫn, sự thay đổi đang xảy ra và chẳng bao lâu nữa sẽ có rất nhiều dấu chỉ trên trái đất này mà không ai là không nhận ra. Những dấu chỉ mà Cha nói tới là những dấu chỉ đang được ban qua các thị nhân của Cha qua việc hiện ra của Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta ở âu Châu. Nhiều người chịu mở tâm trí và linh hồn tù hãm của họ, sẽ hiểu rằng sự liên lạc này đến từ Thiên Đàng. Khi con cái Cha thấy những dấu lạ được tỏ hiện qua mặt trời, lúc đó họ sẽ biết Sự Thật.
Hãy phớt lờ sự khinh miệt, nhạo báng và lòng thù hận mà người ta tỏ ra khi đọc những nội dung trong Sách này. Điều tương tự đã xảy ra cho những Tông Đồ của Cha, những người có ơn ban của Chúa Thánh Thần triển nở trong công việc của họ. Con gái của Cha cũng vậy, con đã được ban cho ơn này. Đừng bao giờ từ chối hay nghi ngờ ơn này. Ơn này là thật và giờ đây con biết điều này. Cuối cùng thì những nghi ngờ của con đã bắt đầu vơi đi.
Như Cha đã hứa với con, Cha sẽ gửi sự trợ giúp đến cho con. Bằng chứng của lời hứa này giờ đây đang bắt đầu diễn ra. Cha sẽ ban cho con những thông tin về các biến cố trong tương lai mà con phải tiết lộ cho tất cả mọi người ngay cả những kẻ không tin. Có vấn đề gì đâu nếu lúc ban đầu họ không tin? Vì khi các biến cố xảy ra thì họ không có sự chọn lựa nào ngoài việc chấp nhận Sự Thật.
Kế hoạch để dàn xếp một cuộc chiến tranh
Một kế hoạch độc ác đang được tiến hành bởi các cường quốc trên thế giới để sắp đặt một cuộc chiến tranh - ý định nhằm làm giảm bớt dân số của thế giới. Giờ đây hãy cầu nguyện và cầu nguyện để giúp giảm thiểu mức độ thiệt hại mà những con người độc ác này muốn gây ra cho Trái Đất. Sự phục tùng dại dột của họ đối với tên Lừa Dối có nghĩa là, qua quyền lực của Satan mà họ nhận được ở dưới sự ảnh hưởng của hắn, họ đang quyết tâm thực hiện nhiệm vụ này bằng mọi giá.
Những kế hoạch nhằm lật đổ Đức Giáo Hoàng Bênêdictô 16
Các kế hoạch cũng đang được tiến hành nhằm nắm quyền kiểm soát các giáo hội và nhiều tín ngưỡng khác bao gồm cả Toà Thánh Vatican. Vị Giáo Hoàng của Cha, vị Giáo Hoàng Benedicto yêu quý của Cha, đang bị bao vây bởi những kẻ đang âm mưu nhằm hạ bệ ngài. Những nhà lãnh đạo khác trên thế giới không hề hay biết gì về những thế lực tiềm ẩn được giấu kín trong hàng ngũ của họ, cũng sẽ là những mục tiêu trong tầm ngắm nhằm lật đổ họ.
Hỡi con cái của Cha, hãy trỗi dậy và chiến đấu. Đây là cuộc chiến rất thật, không giống bất kỳ cuộc chiến tranh nào mà các con đã từng chứng kiến trên trái đất này. Đó là cuộc chiến nhằm vào các con, mỗi một người trong các con cái Cha. Các con là mục tiêu. Vấn đề là các con không thể thấy được kẻ thù. Vốn hèn nhát trong lòng, chúng không có can đảm để bộc lộ chính mình.
Những cuộc họp bí mật
Là những con người vị kỉ, họ họp mặt bí mật ngay trong cộng đồng của các con và rải rác trong mọi tầng lớp của cuộc sống. Các con sẽ nhận thấy họ không chỉ trong các cơ quan chính phủ của các con mà còn trong hệ thống tư pháp, lực lượng cảnh sát, những cộng đồng kinh doanh, hệ thống giáo dục và quân đội.
Đừng bao giờ để họ dạy bảo hay ra lệnh cho các con cách thức cầu nguyện như thế nào. Hãy quan sát cách thức họ điều khiển cuộc sống của các con và giờ đây hãy chuẩn bị cho những gì ở phía trước.
Cảnh báo về việc Tiêm chủng toàn cầu
Trước tiên, các con hãy cầu nguyện theo nhóm. Hãy cầu nguyện cho những người này, họ là những đồ dệ nhiệt thành của Satan. Cầu nguyện sẽ giúp tránh được một số những thảm họa này. Hãy đề phòng những tội ác mà họ tìm cách áp đặt qua cuộc tiêm chủng. Đừng tin tưởng vào lời đề nghị tiêm chủng một cách đột ngột mang tính toàn cầu mà nó có vẻ như là hoạt động từ thiện. Hãy thật cảnh giác. Từng quốc gia một, những nhóm người này đang cấu kết với nhau để kiểm soát càng nhiều người càng tốt.
Đừng sợ hãi vì Cha sẽ che chở các tín hữu của Cha, những người cầu nguyện với Cha. Hãy cầu nguyện cho những linh hồn can đảm trong số các con nữa, những người đã quyết định truyền bá Sự Thật. Nhiều người trong số họ đang bị chế nhạo nhưng những gì họ đang nói hầu hết là Sự Thật.
Tích trữ thực phẩm
Đừng lệ thuộc vào những nhà cung cấp thực phẩm. Giờ đây các con hãy chuẩn bị cho tương lai. Hãy bắt đầu thu góp thức ăn và trồng trọt cho chính mình. Hãy tích trữ như thể chiến tranh đang đến. Những ai làm như vậy sẽ được yên ổn. Cầu nguyện và sự tận hiến sẽ gia tăng sức mạnh cho linh hồn các con và cứu các con khỏi đường lối tà ác của những con người này. Đừng bao giờ để họ kiểm soát tâm trí hoặc niềm tin của các con qua việc họ quả quyết đưa ra những luật lệ mới được sắp đặt nhằm phá huỷ các gia đình. Họ sẽ nỗ lực làm tan rã các gia đình bằng việc thúc đẩy sự chia ly bao gồm việc khuyến khích ly hôn, tự do tình dục và tự do tôn giáo.
Sát hại những nhà Lãnh đạo Thế giới
Họ sẽ thúc đẩy hận thù giữa các quốc gia, giết hại những nhà lãnh đạo thế giới qua việc ám sát, giam cầm sự tự do của người dân bằng cách buộc họ phải dựa vào chế độ độc tài của họ.
Cơn thịnh nộ của Thiên Chúa sẽ nhanh chóng được chứng kiến khi Người không còn có thể dung thứ cho sự độc ác của họ, trừ khi những con người này, là những kẻ đã chọn đi theo những tổ chức được điều khiển bởi Satan, quay lưng lại với tội ác tàn bạo này. Hãy cầu nguyện cho họ.
Hãy cẩn thận với những con người mà các con bầu cử họ lên nắm quyền trong quốc gia của các con. Hãy quan sát cách thức họ trình bày và được giới thiệu cho các con qua lời nói của họ. Hãy lắng nghe những ai đang cố gắng để cảnh báo các con. Cha thúc giục các con cầu nguyện cho những ai không lắng nghe để họ có thể được ơn hoán cải và cũng có thể được cứu.
Những biến cố mà Cha nói tới chẳng bao lâu nữa sẽ bắt đầu xảy ra. Hãy gắn bó chặt chẽ với nhau, hãy duy trì, giữ gìn nguồn cung cấp thức ăn của các con luôn sẵn sàng, hãy tìm cách trồng rau củ quả và những thứ khác để giúp tồn tại. Đây là cuộc chiến chống lại các con nhưng bề ngoài nó lại không có vẻ như vậy. Hãy thật cảnh giác.
Các Nhà Thờ sẽ bị cấm
Những ai trong các con lấy hết can đảm để quay trở lại nhà thờ của các con thì đừng bao giờ lo sợ việc cầu nguyện hay bày tỏ niềm tin của các con một cách công khai. Đối với những ai trong các con chỉ dùng nhà thờ của Cha để thu được lợi lộc thì từ giờ đừng làm như thế nữa. Vì chỉ khi nguồn ân Sủng này vốn đại diện cho niềm tincông khai của các con, bị tước mất khỏi các con thì Sự Thật sau cùng cũng sẽ được tỏ lộ rõ ràng. Và điều này sẽ làm cho các con giận dữ.
Con gái của Cha, hãy nói với dân của Cha rằng đừng hoang mang, sợ hãi. Là những tín hữu của Cha, họ sẽ được cứu độ và được nâng lên cùng với Cha trong các đám mây để chờ đón Thiên Đàng Mới của Cha trên trái đất. Họ sẽ vui hưởng Thiên Đàng mới của Cha và sẽ lại hiệp nhất với gia đình đã bị ly tán của họ trong Sự Sống Mới Đời Đời này. Họ phải trở nên mạnh mẽ và bày tỏ lòng yêu thương nhau. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện đặc biệt cho những linh hồn lầm lạc, bị lừa dối, họ không hề có ý niệm gì về những hành động của họ sẽ có ý nghĩa gì cho tương lai của họ trong sự sống đời sau.
Những linh hồn nguội lạnh
Đối với những con cái khác của Cha, những linh hồn nguội lạnh, cũng hãy cầu nguyện cho họ. Họ phải nhanh chóng quay trở lại với Cha. Hỡi các con, vì tình yêu dành cho nhau, đừng ngần ngại cảnh báo những người này về Sự Thật. Hãy chỉ cho họ, qua gương sáng, về tầm quan trọng của lời cầu nguyện để họ cũng sẽ không bị hư mất.
Hãy mạnh mẽ. Đừng bao giờ đầu hàng trước đội quân của tên Lừa Dối. Đừng bao giờ. Hãy chiến đấu vì niềm tin của các con. Giờ đây, hãy bảo vệ gia đình của các con. Hãy quay trở về với Cha. Hãy cầu nguyện bằng kinh Lòng Thương Xót của Cha mỗi ngày. Đối với các Kitô hữu khắp mọi nơi, hãy cầu nguyện bằng Kinh Mân Côi. Hãy để Mẹ Ta mang các con trở lại với Ta qua lời chuyển cầu của Mẹ.
Hỡi con cái của Cha, Cha khóc vì tất cả các con và giờ đây Cha cần những tín hữu của Cha hiệp nhất trong sức mạnh với Cha để chống lại sự dữ này. Lời cầu nguyện chính là câu trả lời.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con, Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Sách Khải Huyền (26/11/2010)

Thứ sáu ngày 26 tháng 11 năm 2010 lúc 12 giờ trưa
Con gái thân yêu của Cha, hôm nay là ngày mà tâm hồn Cha tan nát bởi những bất ổn và nỗi bất hạnh sâu sắc trên thế giới. Cha quan sát trong nỗi thất vọng khi cả thế giới trỗi dậy trong cơn giận dữ phẫn nộ để chống lại nhau. Phần lớn nỗi buồn xuất phát từ việc nhận biết rằng những lời tiên tri này sẽ được tỏ ra, nhưng trong đa số nhân loại thì chẳng có kẻ nào trở nên khôn ngoan hơn.
Hãy cầu nguyện để nước Nga được thánh hiến cho Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta
Họ vẫn từ chối thừa nhận rằng những biến cố này đã được tiên báo trong Sách Khải Huyền của Thánh Gioan. Vì thế rất nhiều người sẽ đau khổ vì thiếu vắng niềm tin. Giờ đây hãy cầu nguyện để nước Nga hoà hoãn trở lại và cuối cùng cho phép chính nó được thánh hiến nhân danh Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để điều này xảy ra, vì chỉ qua lời cầu nguyện thì thành quả lớn lao này mới có thể đạt được. Nếu điều này xảy ra thì hàng triệu người sẽ được cứu sau đó. Vì điều nguy hiểm là những thế lực cộng sản sẽ trỗi dậy và cùng liên kết với con rắn để khiến các con là con cái của Cha ra bất lực và mất hết sức mạnh.
Giờ đây hãy nhìn đến tốc độ mà các quốc gia đẩy mạnh chiến tranh. Sự nhanh chóng của những biến cố toàn cầu này sẽ gây ra nhiều nỗi kinh hoàng, khiếp đảm khi các biến cố này phơi bày ra trong cường độ của chúng. Hỡi các tín hữu của Cha, các con phải lắng nghe. Những nhóm cầu nguyện sẽ rất cần thiết trong việc truyền bá sự hoán cải và làm giảm nhẹ những biến cố tai hại này. Ngay cả với những ai trong các con cảm thấy tự mãn trong cuộc sống và xem thường mọi thứ đi nữa thì các con cũng sẽ không thể bỏ qua những biến cố này được nữa. Giờ đây các con phải lắng nghe Cha và phải chấp nhận rằng những biến cố được tiên đoán trong Sách Khải Huyền đang sắp xảy ra.
Nào hãy chắp tay cầu nguyện bây giờ. Ngay cả khi các con chỉ lóe lên một chút tình mến dành cho Cha thì cũng hãy cầu xin Cha ôm lấy các con, để Cha có thể đốt cháy lên và củng cố niềm tin của các con nơi Cha.
Cha sẽ chiến đấu vì mỗi một người trong các con
Cha sẽ chiến đấu đến tận giây phút cay đắng cuối cùng để mang các con đến gần Thánh Tâm Cha cho dù các con chỉ là một đứa trẻ, một thiếu niên, một thanh niên, một người trung niên hay là một người già - thì trong Mắt Cha tất cả các con đều như nhau. Các con là gia đình yêu quý của Cha - với từng người và mọi người trong các con. Không một ai bị loại trừ, ngay cả những ai trong các con không chấp nhận rằng Cha hiện hữu. Thậm chí cả những ai trong các con thù ghét Cha - thì Cha vẫn yêu thương các con. Tình Yêu của Cha mạnh mẽ vượt ngoài sự hiểu biết của các con và Cha sẽ làm mọi sự trong quyền năng của Cha để mang các con trở về với đàn chiên của Cha. Cha sẽ không bao giờ từ bỏ linh hồn của các con cho Satan một cách quá dễ dàng như vậy.
Xin hãy quay trở về với Cha
Xin hãy quay trở về với Cha dù cho các con có những nỗi nghi ngờ thế nào trong lòng - và hãy để Cha đổ đầy tâm hồn các con với Tình Yêu Thánh Thiêng của Cha. Chỉ một sự cảm nếm của Tình Yêu đó thôi cũng sẽ giúp các con chuẩn bị cho Sự Sống Đời Đời trong Thiên Đàng với Ta, với Chúa Cha Hằng Hữu-Cha Ta và với anh chị em của các con. Đây là quyền thừa hưởng của các con, sự thừa hưởng chính đáng của các con.
Đừng lãng phí cơ hội để được hưởng ơn cứu độ này. Khi cuộc sống trên trần thế của các con kết thúc thì các con sẽ có hai lựa chọn cho sự sống đời sau. Nước Trời trong Thiên Đàng hay là hố thẳm của Hoả Ngục với Satan, kẻ sẽ mang các con đi với hắn vì những tội lỗi mà hắn đã cám dỗ các con phạm phải trên trần gian. Giờ đây hãy mở to đôi mắt các con ra. Hãy nhớ rằng cái chết trên trần gian này có thể xảy ra vào bất cứ ngày nào, bất cứ lúc nào và ngay khi mà các con ít mong đợi nhất.
Qua Thông điệp này, Cha nài xin các con hãy nhận ra Sự Thật trước khi đến Ngày Phán Xét. Hãy luôn nhớ rằng Cha yêu thương các con, dù cho các con có phạm tội nghiêm trọng đến dường nào. Khi các con trở về với Cha và cầu xin Cha tha thứ từ tận đáy lòng thì các con sẽ được tha thứ. Thậm chí ngay cả trong hơi thở cuối cùng của các con.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con, Chúa Giêsu Kitô
Chuyn dch t nguồn: thewarningsecondcoming.com

Lời mời gọi các Tín hữu hoán cải các linh hồn lầm lạc (26/11/2010)

Thứ sáu ngày 26 tháng 11 năm 2010 lúc 3 giờ chiều
Con gái thân yêu của Cha, Thiên Chúa Ba Ngôi hiệp nhất nên một với con để thúc đẩy Sự Thật Thánh Thiêng tới mọi linh hồn trên thế giới vì đây là một việc cực kỳ khẩn thiết.
Con gái của Cha, giờ đây con đang cảm nhận nỗi đau và sự thống khổ trong tâm hồn trong sự hiệp nhất với Cha vì nhân loại. Niềm tin lầm lạc của họ mang lại cho con một nỗi buồn sâu sắc và cảm giác sợ hãi cho tương lai của họ.
Giờ đây, ngay vào lúc này, các tín hữu trung tín và nhiệt thành của Cha đang hiệp nhất trên khắp thế giới qua sự liên kết của Tình Yêu Thánh Thiêng mạnh mẽ để chiến đấu nhằm cứu các linh hồn khỏi sa hoả ngục.
Những tín hữu này là những con cái thuộc về ánh Sáng, họ đến từ tất cả mọi quốc gia. Họ sẽ nhận ra nhau ngay mà không phân biệt chủng tộc, màu da hay tín ngưỡng. Cha đang hướng dẫn họ để đạo binh tình yêu này sẽ giúp củng cố niềm tin của nhân loại vào thời điểm lịch sử này.
Trước đây Cha chưa từng bao giờ tỏ lộ Sự Hiện Diện của Cha trong tâm hồn của những người tín hữu một cách rõ ràng như vậy. Họ cảm nhận được nỗi thống khổ mà Cha phải chịu khi Cha chứng kiến những điều tệ hại gây đau đớn cho tâm hồn phát ra từ những người trong số các con mà các con có thể coi là tử tế và chín chắn. Thứ tình yêu vị kỷ đang tiêu diệt con cái của Cha.
Sự ích kỷ và thiếu quan tâm đối với tha nhân xung quanh mình và đối với những người dễ bị tổn thương để lại một vết ô nhục khó mà tẩy xoá được. Sự độc ác mà con người tỏ ra đối với người lân cận, tất cả đều với một động cơ duy nhất trong tâm trí là sự thoả mãn của bản thân, đã đạt đến mức cao nhất trong mọi thời đại. Sự ám ảnh đối với những nhu cầu của bản thân mình là một thứ tội lỗi trong mắt Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.
Quá nhiều lời bào chữa giả dối được thực hiện nhân danh cái được gọi là giá trị bản thân, là hoàn toàn không thể chấp nhận được và đều đi ngược lại với những Giáo Huấn của Cha. Hãy yêu thương nhau. Hãy đối xử với nhau như chính mình mong muốn được đối xử như vậy. Hãy nghĩ đến nhu cầu của người khác trước nhu cầu của các con. Hãy đứng lên đấu tranh cho nhân quyền của anh chị em mình khi họ phải đối mặt với bất công của kẻ khác. Đừng bao giờ biện minh cho việc trừng phạt một người để đạt được lợi ích vật chất. Hãy thể hiện tình yêu thương và lòng trắc ẩn ngay cả đối với kẻ thù của các con. Đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng vì những cảm giác bất an về vật chất mà con cái Cha cảm nhận. Những dấu hiệu của sự ám ảnh về bản thân gắn với của cải, sắc đẹp và những điều được gọi là thành công mà nhiều người tin rằng chúng là những đặc tính tự nhiên của vẻ bề ngoài của con người, đã gây ra sự hỗn độn, rối loạn khủng khiếp.
Cái ý tưởng khi người ta bị tẩy não để đặt những nhu cầu của họ lên đầu tiên, dựa trên danh nghĩa của giá trị bản thân, đã ăn sâu vào tâm lý con người trong suốt một thời gian dài, thế nhưng tâm lý này lại còn được củng cố bởi sức mạnh của truyền thông hiện đại. Khi các con cái Cha nghe những thông tin này hầu như mỗi ngày thông qua TV, các phương tiện truyền thông đại chúng, phim ảnh, âm nhạc và Internet thì họ chấp nhận những thông tin này như thể đó là điều quan trọng vậy.
Mặc cho sự hứa hẹn giả dối, những niềm tin này hấp dẫn ở chỗ chúng mang lại sự thoả mãn cho bản thân vốn rất khó chối từ. Con cái Cha chấp nhận sự dối trá này, sự dối trá đã được gieo rắc bởi tên Lừa Dối là Satan.
Sự bất an mà họ cảm nhận được về sau, khi đã lợi dụng người khác, thì rất khó để họ hiểu được. Khi đã đạt được những điều ước vọng và thèm muốn thì con cái của Cha vẫn không cảm thấy hạnh phúc. Sau đó họ lại tìm kiếm thêm nữa và thêm nữa những điều tương tự, sự thèm muốn của họ trở nên thật vô độ. Nhưng thật là vô ích. Họ không thể cảm thấy hoàn toàn thoả mãn cho chính mình. Họ đánh mất đi niềm vui chân thật, một sự mãn nguyện tự nhiên, và họ không hiểu được sự trống rỗng mà họ cảm nhận được trong tâm hồn.
Khi các con xem trọng mình hơn tha nhân, đó là sự ích kỷ. Khi các con lợi dụng một cách bất công những kẻ yếu thế và dễ bị tổn thương hơn mình thì đó là có tội. Khi các con huỷ hoại khả năng để sống cho xứng đáng với nhân phẩm của một ngườinào đó và rồi không cho họ quyền để nuôi sống gia đình họ một cách đầy đủ, thì điều đó xúc phạm đến Cha nặng nề. Cha chịu đau khổ với những linh hồn này. Khi các con làm điều sai trái với người thân cận của mình tức là các con đang làm điều đó với Cha. Khi các con làm tổn thương người thân cận của mình với những lời nói hận thù là các con phạm tội gây ra nỗi đau trong Tâm Hồn Cha.
Khi người ta trừng phạt tha nhân bằng bạo lực là Cha phải chịu đựng nỗi đau trong Cuộc Khổ Nạn của Cha trên Thập Giá. Cha như sống lại nỗi đau ấy. Cha cảm nhận nỗi đau của họ khi các con gây ra những tổn hại thể xác cho họ. Khi các con là kẻ giết người thì các con phạm tội sỉ nhục cuối cùng trong việc đóng đinh Cha vào Thập Giá.
Hỡi các con, hãy biết điều này. Tội lỗi sẽ dẫn đưa các con xuống Hoả ngục. Điều này thật đáng sợ đối với những tín hữu là những người coi Cha như là Vị Thẩm Phán Đầy Lòng Xót Thương. Lời hứa của Cha về Lòng Thương Xót vô bờ vẫn còn được bảo đảm, lời hứa mà Cha sẽ ban cho mỗi một người trong các con biết ăn năn thống hối thực sự. Nhưng làm sao Cha có thể cứu được những người sẽ không nhìn thấy lỗi lầm trong cuộc sống đầy hỗn độn của họ?
Việc rao giảng Sự Thật về những Giáo Huấn của Cha là điều quan trọng, bởi vì sự lôi kéo của quá nhiều những điều chi phối, chúng đầy dẫy đến nỗi nhiều con cái Cha cảm thấy vô cùng khó khăn để nhận ra Lời Chúa. Nhiều người sẽ không thể nhận thức được những Giáo Huấn của Thiên Chúa qua các ngôn sứ hay qua Kinh Thánh. Nhiều người chỉ đơn giản là không muốn biết. Những người khác sẽ từ chối lắng nghe ngay cả khi Lời Chúa được loan báo qua các ngôn sứ và các thị nhân ngày nay với những dấu chỉ rõ ràng để mọi người đều xem thấy. Đó là lý do tại sao cần phải có những tín hữu biết cầu nguyện cho những người khác. Giờ đây những lời cầu nguyện đặc biệt rất cần thiết. Bằng việc cầu nguyện chuỗi kinh Lòng Chúa Thương Xót, lời cầu nguyện đầy uy lực được ban cho nữ tu yêu dấu của Cha, Thánh Nữ Faustina, nhiều cuộc hoán cải sẽ xảy ra.
Khi điều ấy xảy ra, Cha mời gọi tất cả con cái Cha hãy tham gia trở lại những nhóm cầu nguyện để tiếp tục cầu nguyện và hướng dẫn cho những đứa con hoang đàng này của Cha - là những người anh chị em của các con.
Nhân Danh Cha và Ba Ngôi Thiên Chúa, Cha kêu gọi những con cái yêu dấu của Cha hãy gia nhập vào những lực lượng liên kết với Thánh Tâm Cha và giúp Cha cứu rỗi linh hồn của họ. Cha yêu họ quá nhiều đến nỗi Cha khóc những giọt nước mắt cay đắng vì họ. Cha không muốn mất họ.
Hỡi những con cái của ánh Sáng, hãy giúp Cha tái kết hiệp những linh hồn lầm lạc này với gia đình Cha để họ cũng sẽ cảm nghiệm được Thiên Đàng thật sự, mà vì điều này họ sẽ nỗ lực hết sức mình.
Hãy đưa bàn tay của các con ra để giữ lấy tay họ. Hãy nói chuyện với họ. Hãy lắng nghe họ. Hãy tỏ cho họ lòng trắc ẩn ngay cả khi họ tỏ ra khinh miệt trước mặt các con. Hãy tỏ ra kiên nhẫn. Trên hết, hãy làm cho họ cảm nhận được Tình Yêu của Cha dành cho họ thông qua các con.
Khi ấy họ sẽ thấy khó lòng mà gạt bỏ các con ngay cả khi họ chế nhạo các con. Qua lời cầu nguyện của mình, các con có thể và sẽ cứu được linh hồn của họ.
Cha chào đón các tín hữu yêu dấu của Cha. Các con làm cho Cha phải khóc vì tình yêu và sự tận hiến mà các con dành cho Cha, cho Mẹ Đầy Ơn Phúc của Cha, Nữ Vương Thiên Đàng và cho Ba Ngôi Thiên Chúa.
Giờ đây, Chúng ta cùng với tất cả các thiên thần và các thánh trên Thiên Đàng vui mừng vì sự đáp trả của các con đối với lời mời gọi này. Vì thế hãy ra đi và thực hiện Sứ Vụ của các con nhân Danh Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta. Hãy mang đàn chiên của Cha trở về.
Đấng Cứu Thế tận tuỵ của các con, Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Việc bách hại những Thị Nhân Thật (29/11/2010)

Thứ Hai ngày 29 tháng 11 năm 2010 lúc 12:48 trưa
Con gái của Cha, hãy viết điều này để cảnh báo thế giới về sự bách hại đang được gây ra trên những linh hồn ưu tuyển của Cha được sai đến thế giới để truyền đạt Sự Thật nhằm cứu các linh hồn trước Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha.
Con sẽ nhận thấy rằng các thị nhân, các tiên tri được tuyển chọn của Cha và các ngôn sứ là những người sẽ bị từ chối thẳng thừng hơn những tiên tri giả. Những linh hồn tốt lành này của Cha, được tuyển chọn vì sự tận hiến đơn sơ của họ, sẽ phải đau khổ trong sự hiệp thông với Cha, đó là sự từ chối mà Cha đã phải chịu đựng dưới bàn tay con người.
Những ai chịu đau khổ trong Cha, với Cha và vì Cha là những ngôn sứ chân thật. Họ là những linh hồn chịu đau khổ, bị đối xử khinh miệt và bị kết án thẳng thừng nhân Danh Cha. Họ cũng sẽ bị từ chối bởi chính Giáo Hội của Cha, mặc dù không phải bởi tất cả các tôi tớ được thánh hiến của Cha. Những tín hữu nhiệt thành đang theo sát Giáo Huấn của Cha cũng sẽ bị cám dỗ để từ chối họ cho tới khi, vào đúng thời điểm, Sự Thật sẽ từ từ được sáng tỏ cho họ.
Từ lúc khởi đầu, khi Cha chọn và sai các ngôn sứ đi vào thế gian, bởi Lòng Thương Xót của Cha, để nhắc nhở nhân loại các con về Giáo Huấn của Cha, thì rất ít ngôn sứ được người ta tin ngay lúc đầu. Nhiều ngôn sứ bị khinh miệt và bị xem là hoang tưởng hoặc là họ đang phải chịu đựng chứng trầm cảm hoặc chỉ đơn giản bị kết án là kẻ ngây thơ nhẹ dạ. Phần lớn các ngôn sứ này cũng bị choáng ngợp khi chính họ trải nghiệm cuộc gặp gỡ thiêng liêng đầu tiên của họ. Nhiều người trong số họ đôi khi đã nghi ngờ những trải nghiệm thần bí này trước khi họ chấp nhận tính xác thực của những trải nghiệm này. Họ rất chậm rãi trong việc tỏ bày những trải nghiệm của họ cho bất cứ ai. Họ cần có thời gian để chấp nhận nó.
Tất cả những linh hồn ưu tuyển của Cha, trong khi đón nhận ơn gọi của họ, đã rất miễn cưỡng để tiết lộ những Thông điệp hoặc những chỉ thị của Cha, ngay cả cho những tôi tớ được thánh hiến của Cha, bao gồm các nữ tu, các vị linh mục, giám mục và các hồng y. Họ cảm thấy kính sợ những vị này và trong thâm tâm họ biết rằng những câu hỏi được đặt ra cho họ sẽ rất khó để trả lời. Nhiều người được mời gọi đã không tỏ bày những Thông điệp của họ và đã dùng những kinh nguyện cùng những hy sinh cá nhân của họ để thực hiện bổn phận của họ đối với Cha.
Còn những người khác đã tỏ bày những Thông điệp như đã được hướng dẫn bởi Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta và bởi chính Ta, nhưng người ta lại không tin. Chỉ khi những sự biểu lộ Thánh Thiêng đã trở nên rõ ràng rồi thì người ta mới chịu tin họ.
Cha thúc giục tất cả tín hữu của Cha hãy lắng nghe tâm hồn mình. Hãy nhìn vào những Thông điệp được truyền đạt cho các con bởi các thị nhân và các tiên tri yêu quý của Cha. Những Thông điệp này đang được ban cho các con bởi Tình Yêu Thuần Khiết để giúp hướng dẫn các con và cứu lấy các linh hồn. Đó chính là mục tiêu. Nếu các con cứ nhất quyết cho rằng những Thông điệp này không đến từ Thiên Chúa thì hãy cầu nguyện để được hướng dẫn. Nếu các con xác tín thì hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho các thị nhân của Cha để họ được lắng nghe.
Giờ đây hãy để Cha cảnh báo các con về các dấu chỉ để chú ý đề phòng khi các thị nhân thật bị bách hại vì Danh Cha. Những đồ đệ của tên Lừa Dối, khi thấy ánh Sáng của họ, sẽ không chỉ tấn công họ một cách nhẹ nhàng nhưng với một sự độc ác khiến họ khó lòng sống nổi. Chúng không chỉ hành hạ họ bằng sự nhạo báng, chế giễu mà chúng còn nỗ lực hết sức để làm họ mất uy tín. Và tất cả lại được thực hiện nhân Danh Cha. Nỗi đau mà những môn đệ của Cha phải chịu đựng không là gì so với nỗi đau gây ra cho Cha.
Nỗi đau của Cha gần đây đã lên cao tới mức Cha đang phải sống lại một lần nữatoàn bộ sự hành hạ khủng khiếp mà Cha đã phải chịu đựng khi Cha chết vì tội lỗi của các con, tất cả mọi tội lỗi, vì tất cả nhân loại; bao gồm cả những ai hành hạ Cha và các thị nhân của Cha; bao gồm cả những kẻ giết người, những kẻ công khai từ chối Cha và lại còn tự hào về điều ấy, và vì tội ác khủng khiếp trong thế giới ngày nay.
Xin hãy vui lòng lắng nghe các thị nhân của Cha. Các con sẽ cảm nhận được trong tâm hồn mình khi các con lắng nghe Sự Thật. Xin đừng rơi vào cạm bẫy của những kẻ đã bách hại các thị nhân của Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta, gồm có Thánh nữ Bernadette hay những trẻ nhỏ ở Fatima. Các em ấy đã bị đối xử theo một cách cực kỳ thiếu tôn trọng bởi những tôi tớ được thánh hiến của Ta. Các thị nhân là những người bị tổn thương nhiều nhất khi những biểu hiện Thánh Thiêng của Ta được ban cho nhân loại bởi Tình Yêu. Trái tim Ta phải chịu đau đớn, thống khổ nhiều hơn nữa khi họ không tin hoặc không nhận ra Thiên Tính siêu nhiên được tỏ lộ cho họ.
Xin hãy cầu nguyện cho các thị nhân của Cha, đặc biệt cho các thị nhân mà Thông điệp của họ không thể bị từ chối bởi vì Tình Yêu được tỏ bày qua đó và vì những lời cảnh báo mà chúng chứa đựng. Vì họ là những thị nhân chân thật của Cha nên các con sẽ nhận ra họ bởi sự sỉ nhục, vu oan, hành hạ và ngược đãi mà họ phải chịu đựng dưới bàn tay của con cái Cha.
Nếu các con nhìn vào sự ngược đãi mà họ phải chịu và nhìn vào những lời dối trá về họ được lan truyền để hạ thấp phẩm giá của họ thì các con sẽ cần phải tự hỏi lại chính mình. Nếu cho đến nay người này đã bị hành hạ và chẳng có ai tin họ thì tại sao sự dày vò, ngược đãi ấy vẫn tiếp tục một cách khắc nghiệt như vậy? Sau đó các con sẽ có câu trả lời của mình. Hãy cầu nguyện với Chúa Thánh Thần để được hướng dẫn trong việc phân định những ngôn sứ, những thị nhân và các tiên tri đích thực của Cha với những kẻ đang lừa dối các con.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tìm Kiếm Của Cải (30/11/2010)

Thứ ba ngày 30 tháng 11 năm 2010 lúc 12 giờ trưa
Con gái yêu dấu của Cha, hãy tập trung và lắng nghe những điều Cha phải nói. Giờ đây con đang thống khổ vì một quá trình chuyển tiếp kể từ khi con nhận được Thông điệp đầu tiên cho tới những Thông điệp hiện nay. Con hãy vui lòng hiểu cho rằng những Thông điệp này đến từ Cha và xin hãy dừng ngay những nghi ngờ của con lại. Điều này sẽ giúp con tập trung hơn vào Sứ Vụ mà con được mời gọi.
Liên quan đến những vấn đề đang xảy ra trên thế giới, mọi sự giờ đây đang trở nên rõ ràng hơn từng ngày về những gì mà Trật Tự Thế Giới xấu xa quỷ quái ấy đang tìm cách áp đặt trên toàn thế giới của các con. Liên Hiệp Quốc, một trong những mặt trận của Trật Tự Thế Giới Mới này, đang tìm cách xoá bỏ những Giáo Huấn của Cha và nó sẽ sử dụng mọi thứ vũ khí huỷ diệt để làm việc này.
Đừng sợ hãi vì những tín hữu của Cha sẽ chiến đấu hết mình và họ sẽ không chối bỏ Cha, đặc biệt là trong những quốc gia đã được thánh hiến cho Cha và trong những con người với lòng nhiệt thành và niềm tin kiên vững. Họ sẽ không khoanh tay đứng nhìn và cho phép điều này xảy ra. Nhưng đối với nhiều người, bởi vì những hy sinh, mất mát sẽ phải chịu liên quan đến việc bảo đảm rằng con cái của họ được hướng dẫn trong ánh Sáng, thì họ sẽ trở nên bất lực.
Như Cha đã giải thích cho con trước đây, cơn thịnh nộ của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta sắp được tỏ ra trên trái đất này khi nhân loại đang nhích tới càng ngày càng gần hơn trong nỗ lực nhằm loại bỏ Cha.
Thế giới trông có vẻ vẫn vậy. Con người trông có vẻ vẫn vậy. Thế giới của truyền hình với những hình ảnh quyến rũ đầy màu hồng xem ra vẫn vậy. Con người phớt lờ hoặc tìm cách né tránh những dấu hiệu nguy hiểm phía trước. Họ nghĩ rằng thế giới sẽ tiếp diễn như thường lệ. Điều đáng buồn là họ đang sai lầm. Bổn phận của Cha đối với con cái Cha là cứu độ các con. Cha sẽ không để các con tiếp tục bị cuốn hút vào những lời hứa suông, những giấc mơ hão huyền và những tham vọng giả dối. Đây là những thú vui mà các con đã trung thành gắn bó với nó từ rất lâu rồi. Đây là những lời hứa mà những người trong các con, không phải do lỗi của chính mình, đã bị thuyết phục là con đường phải theo vì giá trị của bản thân. Tự thành đạt. Tự thưởng công cho chính mình. Các con được kêu gọi để chăm sóc cho nhân vật số một bằng mọi giá, nhân vật số một ấy chính là các con. Với những tham vọng, lòng đam mê của cải cho riêng mình và cho con cái của mình, ước muốn trở nên tốt hơn so với anh chị em mình, và việc tìm kiếm liên tục không ngừng trong việc tự khẳng định cái tôi của mình, các con đã bị mắc lừa.
Những tham vọng này được gieo vào trong con cái Cha bởi tên Lừa Dối, qua sức cuốn hút và vẻ đẹp sáng lấp lánh của những tham vọng này. Nhiều người trong số con cái Cha sẽ chế nhạo Thông điệp này và nói rằng điều này không có thật. Bất hạnh thay, tên Lừa Dối thực sự hiện hữu nhưng hầu hết con cái Cha không chấp nhận rằng hắn hiện hữu.
Hắn rất xảo quyệt theo cách hắn trốn lẩn khuất đằng sau những sự vật, con người, hành động và những sự ưu ái đầy hấp dẫn. Sự quyến rũ đầy mê hoặc của hắn đến mức độ rằng, vào ngày hôm nay, nếu các con hỏi một người rằng họ sẽ chọn gì giữa hai điều này - tiền bạc hay cơ hội để đoàn tụ với gia đình đã mất của họ - thì họ sẽ chọn tiền bạc. Hãy hỏi một người khác rằng liệu họ có dám phản bội anh chị em mình vì lợi ích vật chất hay không, và câu trả lời sẽ là có. Hãy hỏi một người trẻ rằng liệu anh ta có mong muốn đổi cuộc sống đơn sơ của mình để lấy một cuộc sống kỳ diệu và hứng thú không thì câu trả lời sẽ là có.
Sau đó, tại sao các con cái của Cha lại cảm thấy khó hiểu rằng một khi ước vọng lớn lao đã được trao cho họ rồi mà sau đó họ lại cảm thấy rằng họ cần mỗi lúc một nhiều hơn nữa? Một người giàu có và đã thành đạt rồi sẽ tiếp tục không ngừng để đạt được nhiều hơn nữa. Lý do cho việc này là vì những quà tặng của Satan luôn để lại một cảm giác trống rỗng thực sự trong tâm hồn các con mà các con không thể hiểu nổi. Vì thế các con tiếp tục trong cuộc hành trình tìm kiếm nhiều hơn nữa và thường cái giá phải trả sẽ là phúc lợi của những người xung quanh các con bị mất đi. Không có một ai thu được lợi nhuận khổng lồ mà những người họ gặp trong cuộc sống lại không phải chịu đựng đau khổ ít hay nhiều. Không có người nào đạt được danh vọng mà lại không có những người khác chẳng đạt được gì. Một người không biết chia sẻ của cải và sự giàu có của mình sẽ bị diệt vong. Một người không có gì lại thường có khuynh hướng chia sẻ nhiều hơn những người được ban cho dư đầy của cải vật chất.
Những Giáo Huấn của Cha không thể bị xem thường
Tại sao những con cái của Cha lại phớt lờ những Giáo Huấn này, nhằm dạy dỗ các con bởi các tông đồ từ khi Sách Tân Ước được trình bày? Tại sao họ không chú ý vào những giáo lý được chứa đựng trong đó? Có phải họ tin rằng Tân Ước được viết bởi các môn đệ của Cha nên họ không chịu lắng nghe? Những Giáo Huấn này chưa từng thay đổi kể từ khi Cha rời trần gian này. Chúng được ban cho là có lý do. Các con có thể thay đổi cách diễn giải những Giáo Huấn này, xem thường chúng và đưa ra những ý nghĩa mới hoặc xoá bỏ một vài phần trong đó nhưng có một điều sẽ luôn tồn tại. Và đó là Sự Thật. Sự Thật sẽ luôn luôn giữ nguyên như vậy. Sự Thật không thể và sẽ không được thay đổi để cho phù hợp hơn với nhân loại. Hãy chú ý điều này. Hãy ngồi dậy và lắng nghe. Các con không thể mong đợi vẫn tiếp tục con đường này mà được phép bước vào Vương Quốc của Cha Ta. Nhiều người trong các con biện minh cho sự giàu có và vinh hoa mà các con đạt được và gán cho điều này là do may mắn. Những gì các con không thể nhận ra là các con đã bán linh hồn mình cho Satan trên con đường này.
Một số người trong các con cái Cha thừa biết rằng họ đã phạm tội trọng này mà lại không nghĩ gì đến điều đó cả. Những người khác thực sự tin rằng họ đơn giản chỉ làm những gì tốt nhất cho bản thân và cho gia đình của họ nhưng họ phải hiểu rằng chỉ cần sự yên ổn về mặt tài chánh là được rồi, còn việc tìm kiếm sự xa hoa và sự giàu có thì không.
Thực tế là một phần rất lớn của cải vật chất đều đạt được do bởi tội lỗi. Của cải có thể đạt được không do bởi tội thì sẽ dẫn đến tội.
Mặc cho những Giáo Huấn của Giáo Hội Cha Ta trên khắp thế giới, người ta vẫn không chịu đón nhận những Giáo Huấn này. Những người giàu có nỗ lực vì lợi lộc vật chất có một Thiên Chúa. Những người nghèo thì cố gắng hết mình để được giàu sang cũng có một Thiên Chúa. Cả hai đều như nhau. Tiền bạc. Tiền bạc là vô nghĩa nếu đạt được một cách bất chính và khi những người kém may mắn không được hưởng lợi.
Tiền bạc, của cải vật chất và tất cả những điều tốt đẹp đạt được bởi những người tự coi mình là may mắn phải được chia sẻ cho những người thực sự cần đến chúng. Tiền bạc được đem tặng cho các tổ chức từ thiện là vô nghĩa nếu nó được thực hiện nhằm tìm kiếm vinh quang hoặc sự chú ý.
Hãy tin chắc rằng sự dữ giờ đây đang được hoạch định trên thế giới, một khi mà ý muốn làm cho các con trở nên trắng tay trở thành hiện thực thì khi đó các con mới nhận ra rằng tiền bạc có giá trị ít ỏi làm sao. Khi tổ chức độc ác này nắm giữ tiền bạc của các con và làm cho các con trở nên bất lực, không thể tiếp cận với tiền bạc của mình nếu các con không đồng ý với các điều khoản của họ, đến lúc đó cuối cùng các con mới nhận ra rằng các con cần một con đường khác để có được hạnh phúc.
Tiền bạc của các con sẽ không có giá trị gì nữa. Khi đó, để tồn tại được thì các con sẽ phải sử dụng tới luật rừng. Những người có bản năng sinh tồn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn những kẻ trước đây chưa từng làm việc một cách nhẫn nhục. Những hạt giống để các con gieo trồng lấy lương thực ăn sẽ có ý nghĩa hơn nhiều so với một khoản tiền lớn lao. Một thứ trái cây thông thường sẽ có ý nghĩa với các con hơn so với một chiếc xe hơi bóng láng. Vì khi các con bị tước đi hết mọi sự thì lúc ấy các con sẽ kêu lên với Đấng Tạo Hoá của các con. Khi đó và chỉ khi đó, các con mới nhận ra rằng tất cả những gì thực sự quan trọng chính là tình yêu trong tâm hồn các con. Vì nếu không có tình yêu, các con không thể lớn lên, các con cũng không thể vào được Vương Quốc của Cha Ta.
Hãy suy nghĩ lại ngay đi. Hãy cẩn thận trong việc tìm kiếm sự giàu có của các con. Hãy dừng lại trước khi quá muộn. Hãy chia sẻ, phân phát hết của cải và bước đi theo con đường của Cha. Đây là một bài học khó khăn đối với con cái Cha, những người hay cảm thấy bất an.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Chuyn dch t ngun: thewarningsecondcoming.com