Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tháng 2/2011- SÁCH SỰ THẬT

Toàn bộ Thông điệp Tháng 2/2011


Tình yêu là con đường dẫn đến ơn cứu độ. (05/02/2011)

Thứ Bảy ngày 5 tháng 02 năm 2011
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, con vừa được trao ban thêm nhiều ân sủng vào ngày hôm nay để Cha có thể kéo con lại gần Cha hơn. Vì chỉ khi ở gần Cha thì con mới có thể cảm nhận được sự bình an, tình yêu và niềm vui trong trái tim con. Chỉ qua lời cầu nguyện và gởi gấm cho Cha những khó khăn của con thì con mới trở nên kết hợp mật thiết với Cha được. Con gái của Cha, khi con chịu đầu phục và tin tưởng vào Cha, con sẽ hiểu tình yêu mà Cha dành cho con nơi Thánh Tâm Cha. Và khi con thực hiện điều đó, tình yêu của con đối với Cha sẽ gia tăng mạnh mẽ hơn. Đó là chỉ khi con dâng lên tất cả những băn khoăn lo lắng của con và đặt chúng trong bàn tay Cha, chúng sẽ được lo liệu.

Con chỉ có thể tỏ lộ tình yêu chân thành đối với tha nhân khi con yêu mến Cha. Qua tình yêu dành cho tha nhân, con sẽ được chúc phúc với những tặng ân để nhìn những người khác qua Thánh Tâm đầy tình yêu và giàu lòng trắc ẩn của Cha. Đó là chỉ khi nào con dành cho Cha tình yêu chân thành thì cuộc sống của con sẽ thay đổi và niềm vui sẽ gia tăng thông qua cuộc sống hằng này của con. Đừng bao giờ lo sợ tình yêu của Cha hỡi các con. Tình yêu này hằng luôn được trao ban cho tất cả các con cách dồi dào nếu các con chỉ cần hướng về Cha và cầu xin. Một khi con nhận được tình yêu thì nên quảng đại với tình yêu. Hãy loan truyền tình yêu của Cha khắp mọi nơi để tất cả các con, đặc biệt là những linh hồn khô khan nguội lạnh, có thể mời Cha vào linh hồn của họ. Đây là cách duy nhất dẫn đến ơn cứu rỗi.

Chúa Giêsu Cứu Thế đầy yêu thương của các con.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Cuộc Hoán Cải Toàn Cầu sắp xảy ra (06/02/2011)


Chủ Nhật ngày 06 tháng 02 năm 2011

Hỡi con gái yêu dấu, đây là một trong các thông điệp cuối cùng để được lồng vào phần đầu tiên của sách thiêng liêng ở trong tập “Cuộc Cảnh Báo”.

Các con thân yêu của Cha, các con sẽ sớm nhận thức được Sự Hiện Hữu của Cha thông qua cuộc trừng phạt. Rất sớm thôi, những người tin vào Thiên Chúa, Đấng Toàn Năng, cũng như những người vô thần sẽ được trao ban ân huệ cuối cùng trước ngày vinh quang khi Cha trở lại để phán xét.

Sự kiện trọng đại này sẽ mở rộng tâm hồn các con và các con sẽ ngỡ ngàng chiêm ngưỡng tình yêu tuyệt diệu mà Cha tỏ bày cho các con qua hành động của Lòng Thương Xót. Nhiều người trong các con không nhận ra rằng Cha, hoặc Chúa Cha Hằng Hữu , hiện hữu. Đối với quá nhiều người trong các con, những linh hồn vô tội, các con nên hiểu rằng Lòng Thương Xót của Cha cũng mở rộng cho các con trong Cuộc Cảnh Báo.

Không hệ gì danh xưng mà các con muốn dành cho Cha vì khi ấy một sự nhận thức mới sẽ bảo bọc linh hồn các con. Hãy biết ơn khi sự kiện này xảy ra vì Cuộc Trừng Phạt này sẽ là phần rỗi của các con.

Một khi biến cố này qua đi, tất cả những người tin vào Cha cùng với những người sẽ ăn năn trở lại, bởi vì sau cùng họ cũng sẽ hiểu được Sự Thật, sẽ thiết lập đạo binh mới của Cha trên trái đất. Mỗi người trong các con sẽ tìm kiếm ơn tha thứ một khi tội lỗi của các con được tỏ bày và các con sẽ theo đuổi việc loan truyền Sự Thật cho những người còn ở trong bóng tối.

Hỡi các con, ân huệ này sẽ gây tổn thương cho các con khi các con bị chế nhạo vì danh Cha. Hãy cảm tạ khi điều này xảy ra bởi vì sau đó các con sẽ biết, dẫu đau đớn khi phải trải qua những kinh nghiệm này, rằng các con là những môn đệ đích thực của Cha. Các con sẽ cùng với Cha vào Thiên Đàng khi thời khắc ấy đến. Đừng bao giờ sợ hãi niềm tin của các con hỡi những người thân yêu của Cha. Vì nếu các con được nhìn thoáng qua, chỉ trong khoảnh khắc, những nét huy hoàng tuyệt mỹ mà Cha Ta đã tạo ra cho các con nơi Thiên Đàng mà mắt thường của các con không thể chịu được ánh sáng và vẻ rực rỡ của nó. Một khi thoáng thấy, sự quyến luyến của các con nơi trái đất này, mặc dù nó xinh đẹp, vì nó cũng được tạo nên bởi Thiên Chúa, các con sẽ khấn xin để được có cơ hội cùng với Cha vào trong Thiên Đàng.

Thông Điệp Tình yêu dành cho những người vô thần

Hãy nhớ một bài học cuối cùng của Cha. Người vô thần ở khắp mọi nơi hãy lắng nghe thông điệp này ngay bây giờ, ngay cả khi các con nhận thấy khó để làm như vậy. Mỗi một người trong con cái của Cha trên trái đất này đều cảm nghiệm được tình yêu ở một vài giai đoạn trong cuộc sống của họ. Khi các con cảm nhận được tình yêu trong tâm hồn của các con, các con không thể nhìn thấy nó, chạm vào nó và nhiều khi còn cảm thấy khó khăn để mô tả về nó. Không một phương pháp khoa học sẵn có nào có thể đánh giá được tình yêu. Tình yêu làm cho các con khiêm tốn. Tình yêu làm cho các con trở nên quảng đại trong tâm hồn. Tình yêu có thể giúp các con thực hiện những sự hy sinh lớn lao. Tình yêu thì khó hiểu nhưng nồng nàn thắm thiết. Tình yêu không phải do con người tạo ra. Nó là một món quà từ Thiên Chúa. Tình yêu xuất phát từ một nguồn duy nhất. Tình yêu là Thiên Chúa. Thiên Chúa là tình yêu. Đơn giản là vậy. Hãy mở rộng tâm hồn cho tình yêu thuần khiết mà Ta và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta dành cho từng người và tất cả mọi người trong các con. Hãy hướng về Cha như một đứa trẻ hướng về cha mẹ của nó. Hãy gọi Cha và Cha sẽ chiếm ngự trái tim của các con. Khi điều đó xảy ra các con sẽ không bao giờ quay lui.

Đấng Cứu Độ đầy yêu thương của các con

Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy công bố thông điệp của Cha trên khắp thế giới (07/02/2011)


Thứ Hai ngày 07 tháng 02 năm 2011

Hỡi con gái của Cha, con đã lạc hướng đôi chút và giờ đây con đang khấn xin để được sức mạnh hầu con có được sự tự tin và can đảm mà tiến hành những chỉ thị của Cha. Điều này là tốt. Hãy cho Cha thời gian của các con theo như lời yêu cầu của Mẹ Yêu Dấu của Cha bởi vì linh hồn của các con phải duy trì sự trong sạch khi truyền đạt lời Cha.

Bây giờ, Cha yêu cầu con hãy bắt đầu lên kế hoạch cho việc phổ biến Cuộc Cảnh Báo quý giá của Cha, một Tặng ân cho mỗi một con người trên thế giới. Họ phải được thông báo những chi tiết về điều này vào cuối tháng Hai trên mạng internet và trên toàn thế giới. Con hãy nhanh chóng làm những gì cần phải làm cho xong sao cho càng nhiều người càng tốt được trao ban cho cơ hội để biết về Cuộc Cảnh Báo. Con hãy dành thời gian cho công việc này hỡi con gái yêu dấu của Cha vì điều này giờ đây đang khẩn cấp. Lời yêu cầu này không có nghĩa là để làm cho con lo sợ. Đó là để nhấn mạnh tính cấp bách để cho càng nhiều người càng tốt trên khắp thế giới được chuẩn bị sẵn sàng. Sau đó họ có thể tìm đến Toà Giải Tội khi tội lỗi của họ được vén mở ra trước mắt họ.

Qua việc chuẩn bị, họ sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Chính vì những thông điệp này mà họ sẽ được sống qua Cuộc Cảnh Báo. Sau đó, họ sẽ được tinh tuyền, và cùng với những phước lành mà họ sẽ nhận được, sau đó họ sẽ sẵn sàng để đối mặt với những thử thách tiếp theo.

Hỡi con gái của Cha, con hãy trân trọngTặng ân này. Con đừng cảm thấy sợ hãi hoặc thất vọng. Đây là một Tặng ân dành cho nhân loại. Sự chấp thuận của con về lời kêu gọi này có nghĩa là con phải chịu đựng đau khổ nhưng không theo cách mà con đã dự đoán. Đau khổ của con đến là vì bị cám dỗ. Những nghi ngờ của con đã ngăn chặn con đón nhận sự bình an và niềm vui trong linh hồn của con, vốn là của con nếu như con để cho Cha tự do chiếm lấy con để Cha đón nhận và hướng dẫn con. Con gái của Cha, giờ đây đã đến lúc để con đầu phục tất cả cho Cha. Hãy dâng lên Cha ý chí tự do của con như một món quà và Cha sẽ ban cho con một ân Sủng lớn nhất và đáng quý nhất trên tất cả mọi ân Sủng. Lòng bình an, niềm vui, và một tình yêu to lớn dâng về Cha trong mỗi phần của bản thể con. Hãy đến ngay hỡi con gái của Cha. Hãy thuộc về Cha. Hãy kết hiệp mật thiết với Cha. Hãy dâng lên cho Cha trọn tình yêu, sự đau khổ, nỗi lo âu, và những mối bận tâm của con. Hãy buông chúng ra ngay lúc này. Sau đó, và chỉ sau đó, con sẽ thật sự tự do và nhẹ nhàng trong tâm hồn.

Hỡi con gái của Cha, Sứ Vụ này đòi hỏi sức mạnh. Con không chỉ mang danh là thị nhân. Cha đang ban cho con Ơn tiên tri. Bởi vì sao? Bởi vì con, hỡi vị ngôn sứ yêu quý của Cha, con sẽ là công cụ qua việc truyền bá Tin Mừng cho toàn thế giới về Sự Quang Lâm của Cha khi Cha trở lại trần gian.

Cha biết rằng tin này đến như là một sự bất ngờ, nhưng con đã được chuẩn bị cho vai trò này trong một thời gian rất dài mà con không hay biết. Để trợ giúp con qua nhiệm vụ này Cha đã chỉ định một số các thánh để giúp đỡ con. Các vị ấy bao gồm thánh Biển Đức, thánh âugustine, thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolô II, thánh Faustina, thánh Malachy và thánh Têrêsa Avila. Cha sẽ tiết lộ những vị thánh khác vào đúng thời điểm. Tất cả các ngài đều đang làm việc để hỗ trợ cho nhiệm vụ của con vốn là một trong những Sứ Vụ quan trọng nhất chưa từng được trao cho nhân loại vào thời điểm quyết định như thế này trong lịch sử.

Này con gái của Cha, con đừng lo sợ. Con có nhiều khả năng cần thiết hơn cho Sứ Vụ này. Tại sao con nghĩ Cha đòi hỏi kỷ luật như vậy từ nơi con? Con vẫn còn một vài phương hướng để tiến trong sự phát triển đời sống thiêng liêng của con nhưng điều đó sẽ đến vào đúng thời hạn. Cha sẽ tiếp tục đối thoại cách riêng với con trong khi Tập Đầu Tiên được phát hành cho công chúng. Cha yêu con hỡi con gái của Cha. Cha biết con cũng yêu mến Cha. Cha biết rằng Sứ Vụ này có thể rất khó khăn cho con với tất cả những áp lực đè nặng lên con. Nhưng con sẽ nên kiên trì, sẽ được mạnh mẽ hơn, và càng mạnh mẽ hơn. Nghị lực của con và sự nhạy bén của tâm trí con sẽ đảm bảo rằng những chuỗi Thông Điệp quan trọng này sẽ đến với con cái Cha ở khắp mọi nơi.

Đó là tất cả những điều Cha muốn nói trong lúc này. Cảm ơn con đã dành thời gian để suy gẫm và đáp lời Cha vào buổi tối này.

Đấng Cứu Độ đầy yêu thương của con

Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thông điệp từ Đức Chúa Thánh Thần (12/02/2011)

Thứ Bảy, ngày 12 tháng 02 năm 2011
Đã đến lúc cấp bách và hãy đón nhận chén này - hãy uống lấy nó vì đây là chén của Ơn Cứu Độ. Qua việc uống lấy chén này, giờ đây con sẽ được chuẩn bị để chia sẻ chén này với nhân loại. Bây giờ, con đang chuẩn bị công bố những lời của Chúa Kitô để mọi linh hồn có thể được cứu rỗi trong Cuộc Cảnh Báo.

Con đừng có lãng phí một giây phút nào vì giờ đây biến cố vĩ đại đang đến gần. Con sẽ chỉ có một khoảng thời gian ngắn để cho thế giới được hiểu biết về những nội dung trên internet. Nhưng thời điểm này sẽ là công cụ để cứu rỗi hàng triệu linh hồn cho khỏi ngọn lửa Hỏa ngục.

Đây là một trách nhiệm lớn lao nhưng giờ đây thì con đã sẵn sàng.

Hãy ra đi trong yêu thương và bình an.

Đức Chúa Thánh Thần

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Sự Nổi Dậy của Thế giới Ả Rập – 3 Nhà Lãnh Đạo sẽ bị ám sát (17/02/2011)

Thứ Năm, ngày 17 tháng 02 năm 2011
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, hôm nay và giờ này đây Cha đang tràn ngập niềm vui vì chuỗi thông điệp quan trọng này đang được chuẩn bị để công bố cho toàn thể nhân loại. Con sẽ sớm nhận thấy rằng tất cả các quốc gia sẽ tìm kiếm những thông điệp này. Đừng lo cho sự an toàn của con vì Cha sẽ bảo vệ con và gia đình con trong mọi lúc. Mặc dù Cha có chan chứa tình yêu dành cho con hỡi con nhỏ của Cha, Thánh Tâm Cha tan vỡ bởi nỗi buồn sâu sắc vì những đau khổ đang được gây ra bởi tầng lớp gian xảo đang âm mưu hòng lấn chiếm các quốc gia.

Họ sẽ làm điều này bằng cách khéo léo loại bỏ các lãnh tụ *. Sau đó, họ sẽ ban bố viện trợ. Rồi thì họ sẽ mua chuộc lấy tình bằng hữu của các chế độ mới cho đến khi họ kiểm soát được chúng. Việc khống chế mới này sẽ tồi tệ hơn so với các nhà độc tài đói khát quyền hành, những kẻ bị lật đổ trong danh nghĩa của tự do.

Bây giờ, hãy nhìn xem, hỡi con gái của Cha, bởi tốc độ mà thế giới Ả Rập sẽ đoàn kết để chống lại dân Cha, dân tộc Do Thái. Hãy nhìn xem cái cách mà tất cả các nước đồng minh của họ sẽ bỏ rơi để mặc họ bị bêu riếu.

Hỡi con gái của Cha, khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra, Lời Cha sẽ được lắng nghe và lan tỏa rất nhanh sau khi cuộc hoán cải diễn ra. Đây sẽ là thời gian cho những người công chính tin theo Cha đoàn kết lại một cách kiên cường để chống lại chế độ bạo ngược sẽ xuất hiện trong thế giới phương Tây đặc biệt là Châu âu. Hãy đấu tranh cho quyền được cầu nguyện của các con. Nếu không, sự việc đó sẽ không phải là một cuộc chiến tranh tôn giáo nữa mà là một cuộc chiến tranh diệt chủng.

Ba nhà lãnh đạo thế giới sẽ lần lượt bị ám sát. Hãy nhớ rằng từng người sẽ bị ám sát thông qua âm mưu của một Tổ Chức Độc ác - những tổ chức văn hoá phụ này đang điều khiển mọi quốc gia mặc dù các con không thể nhìn thấy họ, bởi vì họ là những kẻ hèn nhát. Nhưng họ sẽ không ẩn nấp lâu. Khi họ giành được sự thống trị họ sẽ ra sức để lấy được sự chú ý của các con và đòi hỏi được tôn trọng.

Cuộc Cảnh Báo sẽ giúp cứu tất cả con cái Cha ở khắp mọi nơi. Ơn Hoán Cải, một tặng ân từ Cha, sẽ được trao ban cho ngay cả những người có âm mưu và lên kế hoạch để giành quyền kiểm soát trái đất của Thiên Chúa. Nếu họ chỉ có thể hiểu được rằng quyền lực này sẽ không bao giờ là của họ may ra họ sẽ dừng lại. Nhưng họ lại mù quáng.

Thêm nhiều các thiên thần của Cha** hiện đang xâm nhập trái đất như là con người để sẽ trợ giúp hướng dẫn các linh hồn lầm lạc đáng thương này thấy được Sự Thật. Nhiều người sẽ hoán cải. Những người khác thì không.

Hỡi con gái của Cha, hãy nhanh chóng đi loan truyền lời Cha. Con chỉ có duy nhất vài tuần. Hãy sử dụng mọi công cụ có sẵn cho con. Hãy tỏ ra can đảm. Hãy hoàn thành tất cả mọi thứ để cho tất cả con cái của Cha, tất cả các quốc gia, hiểu được ý nghĩa của tặng ân đặc biệt của Cha – khi tay Cha vươn ra từ Thiên Đàng để cứu vớt linh hồn của họ.

Những người trước kia không chịu hoán cải rồi sẽ hoán cải trước khi cuộc Bách Hại diễn ra khi mà càng có thêm nhiều linh hồn sẽ quay trở lại với Cha. Đây sẽ là một thời gian rất khó khăn đối với tất cả mọi người. Nhưng hãy kiên nhẫn vì có nhiều điều tốt đẹp đang chờ phía trước khi mà hòa bình trở lại trên Trái Đất. Sau cuộc cảnh tỉnh này, các con của Cha sẽ nhận thấy tình yêu mà Cha dành sẵn cho họ và họ sẽ chạy trở lại trong vòng tay của Cha. Sau khi điều đó xảy ra, đạo quân của Cha sẽ thành lập và bảo vệ Vương Quyền của Cha chống lại Tên Lừa Dối mà triều đại của hắn sẽ rất ngắn ngủi.

Hỡi các con, đây là một bước ngoặt trong lịch sử nhân loại. Rất sớm thôi các con sẽ hiểu được điều này. Bất kỳ sự hồ nghi nào mà các con có trong thời gian cho Cuộc Cảnh Báo thì tới lúc đó - khi nó xảy ra các con sẽ rộng mở tâm hồn để đón nhận Sự Thật.

Hãy ra đi trong bình an và yêu thương vì toàn thể nhân loại.

Chúa Giêsu Kitô Vua của Dân Do Thái

Chú Bút *Thị nhân muốn làm sáng tỏ với toàn thế giới rằng lý do cô không thể nêu tên của những nhà lãnh đạo HAI TRONG SỐ HỌ TỪ THẾ GIỚI Ả RẬP Và MỘT NGƯỜI KHáC NỮA TỪ LỤC ĐỊA CHâU âU Là Vì SỰ TôN TRỌNG GIA ĐìNH HỌ Và ĐỂ TRáNH GâY NêN ĐAU KHỔ KHôNG ĐáNG. Tuy nhiên, cô đã gửi những thông tin này đến một số giáo sĩ và phương tiện truyền thông (chỉ được công bố khi sự việc xảy ra) để sẵn sàng nhanh chóng công bố tin tức ngay sau khi các vụ ám sát xảy ra. (Tất cả các vụ xảy ra cách nhau chỉ trong một thời gian rất ngắn.)

**Theo sự hiểu biết của thị nhân thì ghi chú về các Thiên Thần chỉ đến những người đưa tin (những thông tín viên) những người đã được tuyển chọn trên toàn thế giới để phổ biến thông điêp của Thiên Chúa để giúp lan rộng việc hoán cải.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thông điệp cuối dành cho tập “Cuộc Cảnh Báo” (19/02/2011)

Thứ Bảy, ngày 19 tháng 02 năm 2011
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, con đang cố gắng hết sức để vâng theo những chỉ thị của Cha để thánh hoá linh hồn con và điều này làm Cha rất hài lòng. Cha ước mong con dành cho Cha trọn vẹn một giờ đồng hồ trong ngày trong thinh lặng với Cha và để cho Cha kéo con lại gần Thánh Tâm Cha hơn.

Con sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn nhiều khi con làm điều này. Bắt đầu từ ngày hôm nay con hãy dành thời giờ như vậy khi tâm sự với Cha để Cha có thể soi sáng tâm hồn con và làm nhẹ bớt đi gánh nặng của con.

Hôm nay, Cha muốn tiết lộ cho con mong muốn của Cha cho nhân loại để bắt đầu suy xét lại cuộc sống của họ hầu chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo. Con gái của Cha ơi, những người nào trong số các con không chịu chuẩn bị thì họ cần lời cầu nguyện và cầu nguyện thật nhiều cho họ.

Cuộc Cảnh Báo, tặng ân lớn lao này giờ đây sẽ được công bố cho toàn thế giới. Tất cả sẽ có cơ hội để thưởng thức niềm vui vì sau cùng họ cũng sẽ nhận ra Sự Thật. Sự Thật về sự hiện hữu của Cha. Này con nhỏ của Cha, con hãy cầu nguyện cho tất cả mọi người để họ được can đảm mà tìm đến ơn tha thứ của Cha.

Hỡi con gái của Cha, cuối cùng thì con cái của Cha ở khắp mọi nơi đang bắt đầu mở mắt họ ra. Giờ đây họ nhận ra rằng thế giới đang biến đổi. Thế giới mà họ đã từng biết đã và đang chuyển sang một giai đoạn mới. Giai đoại mới này sẽ dẫn đến một số giai đoạn trước khi họ, con cái của Cha, cuối cùng sẽ sẵn sàng cho Thiên Đường Mới.

Tiếc thay, đạo quân dựa dẫm vào Tên Lừa Dối sẽ chiến đấu quyết liệt cho tới cùng. Hãy cầu nguyện cho những linh hồn đáng thương đang ở trong ảo tưởng ngay bây giờ, để một tia ánh sáng sẽ bao phủ tâm hồn họ khi họ đến để tiếp xúc với những người thật tâm tin theo Cha. Hỡi những người tin theo Cha, các con đang được trao ban cho những ân sủng để giúp hoán cải tất cả những linh hồn lầm lạc nơi hoang địa với trạng thái bối rối trong tâm hồn họ do Satan gây nên.

Những lời tiên tri tại La Salette, Fatima, và Garabandal giờ đây được mở ra

Tất cả những lời tiên tri được ban cho các thị nhân thánh thiện tại La Sallette, Fatima và Garabandal giờ đây sẽ mở ra cho mọi người nhận thấy. Đối với tất cả hàng ngàn người tín hữu, những người biết và tin nhận những lời tiên tri này, biết rằng giờ đây Cha, Đấng Cứu Độ của các con, đang kêu gọi tất cả các con cầu nguyện cho linh hồn của toàn thể nhân loại. Hãy rộng mở tâm hồn của các con một lần nữa cho những thông điệp mới này - một loạt lời tiên tri cuối cùng được ban cho tất cả con cái của Cha trước khi Cha lại đến để phán xét.

Lời kêu gọi cho tất cả những người giảng dạy trong các nhà thờ

Cha cũng đang kêu gọi các con, hỡi những tôi tớ thiêng liêng của tất cả các tôn giáo tôn vinh Cha Hằng Hữu của Cha, giờ đây hãy lắng nghe. Đừng cho phép Tên Lừa Dối, thông qua Ngôn Sứ Giả của hắn đánh lừa các con qua việc tin vào sự dối trá sẽ sớm được trình bày ra dưới danh Cha Hằng Hữu. Đây sẽ là một thời gian khốn khó với những người yêu mến Cha bởi vì các con sẽ nhận thấy rất bối rối.

Ngôn Sứ Giả và Tên Phản Kitô

Bằng đôi mắt sáng suốt, hãy theo dõi Ngôn Sứ Giả vì người này sẽ ra sức để được cầm đầu Giáo Hội của Cha bởi hắn không đến từ Nhà của Cha Hằng Hữu của Ta. Hắn dường như có vẻ đến từ Nhà Cha Ta. Nhưng điều này không đúng. Hãy cũng xem xét mối giao hảo của hắn đối với Tên Phản Kitô, bởi họ là hai trong số những người đồ đệ dối trá nhất của Satan đang đội lốt chiên. Họ sẽ có quyền năng có vẻ giống như những phép lạ khi xưa trong quá khứ nhưng những quyền năng này sẽ đến từ Satan. Các con phải ở trong ân sủng trong mọi lúc để giữ vững đức tin của các con. Hãy cầu nguyện cho các tôi tớ Thiêng liêng của Cha, những người với đức tin nguội lạnh, sẽ bị lôi cuốn vào trong vòng tay của Tên Lừa Dối. Hắn sẽ dẫn dụ họ bởi vì hắn sẽ đưa ra những gì là hăng say, nhiệt tâm, cái được gọi tình yêu do cái tôi điều khiển và vẻ bề ngoài rất thu hút của hắn khiến người ta khó lòng cưỡng lại. Đi theo con đường này, các con và các tôi tớ thiêng liêng của Cha sẽ lạc mất khỏi Cha mãi mãi.

Các con sẽ hỏi lý do tại sao những sự kiện này lại trở nên quá gay go đến như vậy. Sau đó các con sẽ tự hỏi tại sao Cha cho phép những sự việc này xảy ra. Chắn chắn Chúa Giêsu, bởi lòng thương xót của Người, sẽ không để cho những trở ngại này xảy ra như vậy? à là như vầy, Cha phải cho phép chúng xảy ra bởi vì qua những thách đố này mà trận chiến cuối cùng giữa Thiên Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta và Tên ác Quỷ sẽ diễn ra. Nếu không có cuộc đụng độ lần sau hết thì hắn, Satan, không thể dứt khoát được ném vào vực thẳm của Hỏa ngục đời đời.

Hãy cảnh báo về sự lừa dối này. Đừng cho phép linh hồn các con bị hư mất theo cách này. Cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện để được những ân sủng của ơn phân định để các con có thể nhận ra vị Ngôn Sứ Giả này thật sự là ai. Một tên quỷ được gởi đến từ vực sâu thẳm của Hỏa Ngục để làm các con phân tâm. Hãy tạ ơn khi các con là mục tiêu của hắn. Bởi do lòng trung thành của các con dành cho Cha mà các con sẽ được đưa vào cuộc thử thách cuối cùng. Cuộc thử thách đức tin của các con. Các con sẽ không bao giờ phải chịu một cuộc thử thách nào tựa như vầy nữa. Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn sàng. Hãy hướng về Cha ngay bây giờ hỡi các tôi tớ thiêng liêng của Cha trước khi quá muộn.

Chúa Giêsu Đấng Cứu Thế dấu yêu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

----

LINK: http://thongdiep.info/Default.aspx?id=A022011