Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tháng 4/2011- SÁCH SỰ THẬT



Toàn bộ Thông điệp Tháng 4/2011

Bàn tay của Chúa Cha Hằng Hữu của Cha giờ đây sẽ giáng xuống trên thế giới vô ơn mù quáng này (04/04/2011)

Thứ Hai, ngày 4 tháng 4 năm 2011 lúc 7 giờ tối

Con gái yêu dấu của Cha giờ đây thời gian không còn ở phía chúng ta nữa. Hãy cố gắng đẩy mạnh những Thông Điệp này đi càng xa càng tốt nếu như con có thể. Thời điểm của Cuộc Cảnh Báo đến rất gần rồi. Hãy nói với những người theo Cha, ngoài niềm tin của họ dành cho Cha, hãy giúp hoán cải những người không tin, nhằm chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo.
Con gái của Cha, thời gian dành cho những thắc mắc về những Thông Điệp này sẽ làm con mất đi nhiều thời gian quý báu. Thời gian sẽ không đủ cho những linh hồn yêu dấu của Cha - những người đang đói khát ơn cứu rỗi.
Con gái của Cha ơi, tội lỗi giờ đây đang lan tràn như một thứ dịch bệnh trong mọi ngóc ngách của thế giới. Satan đang chơi trò tàn phá nhân loại. Hắn ở khắp mọi nơi. Hắn đang hành hạ những linh hồn tốt lành cũng như những linh hồn bị hư mất đối với Cha. Hắn phải bị chặn đứng. Cầu nguyện và loan truyền Lời của Cha sẽ giúp chặn đứng hắn. Hãy nói cho các tín hữu của Cha biết cách mà Satan đang tàn phá nhân loại. Hắn không chỉ biểu hiện qua sự bất ổn toàn cầu mà còn ảnh hưởng đến cả những người tin rằng họ đang hành động vì công lý. Hắn hiện diện ngay cả trong cộng đồng giới trẻ vô tư, trong âm nhạc và văn hóa của những người nổi tiếng.

Hãy cứu các linh hồn ngay bây giờ bằng cách cầu nguyện với kinh Lòng Thương Xót của Cha. Hãy khẩn trương loan truyền lời kinh nguyện này. Mùi vị của sự hoảng sợ, kinh hoàng, bất an và cay đắng đang được trải nghiệm trên thế giới, và được cảm nhận sâu sắc bởi Cha, là Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của nhân loại, Đấng đang khóc những giọt nước mắt bất tận cho những linh hồn đang bị hư mất này.

Chắc chắn loài người không thể không nhìn thấy sự căm ghét, thù hằn nơi bản thân họ ở mọi khía cạnh? Họ không biết đó là bởi Satan, tên lừa dối, đang hành động hay sao? Khi sự thù hận ác độc và những tội ác ghê sợ lan ra như đám cháy rừng thì giờ đây cánh tay của Chúa Cha Hằng Hữu - Cha Ta cũng sẽ giáng xuống thế giới vô ơn mù lòa này. Khi tội ác tàn bạo của con người tiếp diễn, nghĩa là con người tiếp tục gây ra nạn khủng bố và giết hại lẫn nhau, thì thảm họa sinh thái cũng sẽ gia tăng để trừng phạt vì tội lỗi con người chống lại con người. Sự trừng phạt này giờ đây sẽ đổ xuống trên thế giới.

Cuộc chiến để cứu các linh hồn đã bắt đầu
Cuộc chiến để cứu các linh hồn đã bắt đầu. Hãy siêng năng cầu nguyện cho chính các con và gia đình. Nhiều linh hồn vô tội sẽ bị liên lụy
trong cơn tai ương này. Đừng sợ hãi bởi vì những ai trung thành với Cha và Chúa Cha Hằng Hữu sẽ được cứu. Nếu Chúa Cha Hằng Hữu không can thiệp vào lúc này thì con người sẽ gây ra nạn diệt chủng rất quy mô để giảm thiểu một số lượng lớn dân số thế giới.
Lòng Thương Xót Thiên Chúa
Hãy giữ vững niềm tin của các con bởi vì nếu không có đức tin thì các con sẽ khó mà chịu đựng được. Hãy ngợi khen Thiên Chúa Cha vì Người đã chấp thuận để Ta trao ban ân huệ Lòng Thương Xót. Lòng Thương Xót của Cha không giới hạn và điều này sẽ được minh chứng cho tất cả các con. Đại dương của Tình Yêu thuần khiết này sẽ được tuôn đổ trên tất cả con cái của Cha nhằm giúp cứu các con khỏi sự thù hằn và ác độc do ma quỷ đang lan truyền. Hãy thanh tẩy linh hồn của các con trong Tình Yêu của Cha qua việc cầu nguyện bởi thời gian đang đến rất gần rồi.

Hãy nhớ rằng Cha yêu thương tất cả các con. ân huệ Lòng Thương Xót của Cha là dành cho tất cả mọi người, ngay cả những kẻ tội lỗi đang ở trong tình trạng tội trọng. Họ sẽ được ban cho cơ hội thống hối ăn năn để đánh bại Satan và cùng bước vào Vương Quốc tràn đầy Tình Yêu của Cha đang đến.
Hãy hướng tới Thiên Đàng. Hãy để Cha giữ chặt và ôm hôn các con.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của con,
Thẩm Phán Đầy Lòng Xót Thương
Chúa Giêsu Kitô

Đừng bao giờ xét đoán những người khác tôn giáo, tín ngưỡng, hay xu hướng về tính dục (06/04/2011)

Thứ Tư ngày 06 tháng 04 năm 2011 lúc 00:05 sáng
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, những đau khổ mà con đang chịu là do tên lừa dối hằng luôn cố gắng cám dỗ để con từ bỏ Sứ Vụ rất thánh thiêng này. Hắn đang xâu xé con ra từng mảnh. Hãy chấp nhận điều này. Đừng bao giờ nghi ngờ Lời Thánh của Cha bất kể điều này có khó khăn thế nào đối với con đi nữa. Con sẽ được ban cho tinh thần bình an khi con thật lòng quy phục Cha. Hãy tiếp tục nói cho Cha hay về sự việc này mỗi ngày. Trong suốt ngày hãy khấn xin Cha ban cho con những ơn thiêng để đong đầy trong con bằng niềm vui ngay sau khi tên lừa dối tấn công con. Hỡi con gái của Cha, hãy vững mạnh lên. Đừng bao giờ bỏ cuộc. Hãy giữ sao cho tâm trí con khỏi sự xáo trộn và tập trung vào những Thông Điệp Cha ban cho thế giới. Chúng là những Thông Điệp quan trọng nhất dành cho loài người hiện nay. Những Thông Điệp ấy được ban cho các con để dạy dỗ các con biết tìm ra đúng con đường hướng về Cha một lần nữa.

Người ta đang lầm lẫn bối rối về những Giáo Huấn của Cha
Giờ đây nhiều người đang bị lầm lạc. Họ bối rối về những Giáo Huấn của Cha và qua những cách thức mà những Giáo Huấn ấy được cắt nghĩa. Bị giảm bớt. Bị thay đổi. Bị thêm vào. Bị lấy đi. Giờ đây con cái Cha cần sự hướng dẫn để họ có thể tìm thấy nguồn ơn sủng cần thiết ngõ hầu họ lại được thêm mạnh mẽ và bình an trong lòng. Điều này chỉ có thể xảy đến nhờ việc cầu nguyện và qua việc trung thành triệt để với Giáo Huấn của Cha.
Cha không loại trừ một ai trong thế giới này
Những người con nào đã hoán cải thì đang nhận ra điều này và trở nên gần gũi với Thánh Tâm Cha hơn qua các phép Bí Tích. Tuy nhiên đối với những người con đang vất vưởng lầm lạc thì họ cần phải bắt đầu ngay tại khởi điểm này và nhắc nhở chính mình về Mười Điều Răn được ban cho thế giới qua ông Môsê. Rất nhiều con cái Cha ngày hôm nay không nhận ra được những điều này. Cha không loại trừ một linh hồn nào trên thế giới cho dù họ đang theo tôn giáo nào đi nữa.
Cảnh Báo những tín hữu nào đang coi thường những người khác tín ngưỡng
Nếu các tín hữu của Cha phân biệt chính mình với người khác hoặc tự đề cao chính mình trước sự mất mát, thiệt thòi của những người không nhận thức được những Giáo Huấn của Cha, vậy thì họ đang hành xử giống như những người Biệt Phái đã làm. Thật đáng xấu hổ thay những người tự cho mình hơn hẳn những linh hồn đang cần có ánh sáng soi dẫn. Thật đáng xấu hổ thay những người nào, tuy rằng họ nhận ra được Sự Thật, nhưng lại khinh miệt những ai khác niềm tin với họ, những con người ấy tin rằng vì ý thức được Sự Thật cách riêng, và vì họ được hưởng ơn ích từ các Bí Tích Rất Thánh nên họ được trở nên quan trọng hơn trong mắt Cha. Quả thật Cha nhận được niềm an ủi và niềm vui lớn lao nơi Thánh Tâm Cha từ những tín hữu hết lòng tôn thờ Cha. Nhưng khi họ lên án hoặc xét đoán người khác vì niềm tin của người ấy thì họ đang xúc phạm đến Cha cách thậm tệ.
Hỡi những tín hữu của Cha, hãy hiểu cho thật rõ Sự Thật trong Giáo Huấn Cha ở mức độ đơn giản nhất. Đừng bao giờ xét đoán những người khác. Đừng bao giờ coi thường những ai mà các con tin rằng đó là những con người tội lỗi và những ai đang khước từ những Giáo Huấn của Cha vì trong mắt Cha họ bình đẳng với các con mặc dù các con được ban cho ân huệ là Sự Thật. Tâm hồn Cha đau đớn biết bao khi những tín hữu đó, tuy rằng có ý tốt, nhưng lại đi ra lệnh, sai khiến những linh hồn lầm lạc đáng thương phải làm như thế nào để sống cuộc sống của họ. Các tín hữu đó đang làm theo huớng sai trái rồi.

Đừng bao giờ nói với những ai khác tín ngưỡng hoặc khác xu hướng tính dục rằng họ đang tận số
Để thúc đẩy những Giáo Huấn của Cha theo cách mà các con nói cho những người không tin vào Cha rằng họ sẽ bị hư mất hoặc tai hại hơn là bằng cách huênh hoang nói rằng con đường của họ là “xấu xa” sẽ chỉ đơn giản làm cho họ yếu đuối hơn so với khi trước. Nhiều người sẽ hoàn toàn quay lưng lại với các con.
Lúc đó các con sẽ thất bại. Thay vì thuyết giảng thì các con hãy bày tỏ lòng trắc ẩn. Hãy dạy họ qua các gương sáng. Đừng bao giờ nói với họ hoặc cố gắng để nói với những người này rằng họ đang tận số trong ánh mắt của Cha. Bởi vì họ không tận số đâu.
Cha yêu thương từng con người thuộc về mọi tôn giáo, giáo phái, tín ngưỡng, xu hướng tính dục. Mỗi một người là một con trẻ quý giá. Không có ai hơn ai.
Trong khi tội lỗi vẫn luôn còn đó – thì hãy nhớ rằng tất cả các con đều là tội nhân – mọi sự tùy thuộc vào việc mỗi người trong các con thực hành theo những Giáo Huấn của Cha và loan truyền Lời Cha.
Hãy bảo bọc lẫn nhau. Hãy tỏ lòng trắc ẩn đối với nhau. Đừng loại trừ bất cứ một người nào cho dù họ là người Công Giáo, hay thuộc các giáo phái Kitô giáo khác, Hồi Giáo, Ấn Độ giáo, Do Thái giáo, Phật Giáo – ngay cả những người thuộc về những giáo phái mới đã và đang xuất hiện không tin vào Thiên Chúa Cha Hằng Hữu. Hãy cầu nguyện cho họ. Hãy hướng dẫn họ về tầm quan trọng của việc mở rộng tâm hồn họ với Sự Thật. Hãy chỉ dạy họ qua gương sáng. Hãy loan truyền ơn hoán cải.
Nhưng đừng bao giờ xét đoán người khác hoặc đừng cố gắng để phân biệt bản thân con với những người không hiểu Sự Thật.
Đừng bao giờ tin rằng vì các con đã được ban cho những ân sủng từ Thiên Đàng nhờ vào lòng trung thành của các con đối với Cha nên các con tốt lành hơn so với những anh chị em khác. Quả thật các con đem lại cho Thánh Tâm Cha niềm vui nhưng các con phải đối xử với những người khác trong tình yêu thương mà không được có thái độ lấn át.
Không một ai trong các con xứng đáng để lên án người khác
Hãy nhớ lấy bài học này – không một ai trong các con xứng đáng để phán xét hoặc tra xét về người khác. Không ai có quyền hạn hoặc hiểu biết thiêng liêng để đưa ra bất cứ sự đánh giá nào về đạo đức nơi người khác. Hãy luôn giữ một tâm trí cởi mở và hãy nhớ rằng ngày mà các con tin rằng các con được nên đặc biệt hơn trong mắt Cha so với những người các con cho là tội lỗi chính là ngày mà các con trở nên hư mất đối với Cha.
Cha sẽ không loại trừ bất kỳ tín ngưỡng nào khỏi những Thông Điệp này
Lời Cha đang được ban tặng như một ân huệ cho nhân loại, cho mỗi một người trong các con. Qua cách thức liên lạc này, Cha sẽ không chỉ nhắm đến một nhóm tín hữu hết lòng tôn thờ Cha. Hỡi những người hiểu biết về Sự Thật hãy để Cha nhắc nhở các con. Tất cả con cái Cha khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là những tội nhân cứng lòng nhất và những người không tin vào sự Hiện Hữu của Cha Ta là Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, Đấng tác tạo muôn loài, giờ đây hãy biết rằng Người cần phải được tôn kính trên tất cả mọi sự. Điều đó tùy thuộc vào các con, những tín hữu của Cha, qua việc cầu nguyện thật sốt sắng và bày tỏ tình thương yêu cho những ai đang mù lòa. Nhưng hãy thực hành điều đó theo cách thức mà Cha đã truyền cho các con.
Sau cùng hãy nhớ rằng Cha yêu thương tất cả các con.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Vua của toàn thể Nhân Loại

Hằng triệu linh hồn sẽ được cứu rỗi nhờ những thông điệp này (07/04/2011)

Thứ năm ngày 7 tháng 4 năm 2011 lúc 10:30 tối
Hỡi ái nữ của Cha, ngày hôm nay Ơn Chúa Thánh Thần đã được tuôn đổ xuống trên con cùng với những đặc sủng Thánh Thiêng khác.
Hỡi con gái, con đã dâng ý chí tự do của con cho Cha và giờ thì con sẽ tiếp tục thực hiện Thánh ý Rất Thánh của Cha. Giờ đây con sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc vâng phục Cha trọn vẹn trong mọi suy nghĩ, lời nói, việc làm, cách cư xử và thái độ của con. Giờ đây con sẽ theo sự dẫn dắt của Cha và tìm kiếm sự chỉ bảo của Cha trước khi con thực hiện bất kỳ việc làm gì nhân danh Cha.
Cuối cùng thì con đã sẵn sàng để tuân theo lệnh truyền của Cha. Hiện giờ con cần dâng cho Cha lời cầu nguyện ít nhất là trong hai giờ đồng hồ cứ hai ngày một lần. Thêm vào đó con phải tuân theo những lời chỉ bảo từ vị linh mục linh hướng thánh thiện nhất mà Thiên Đàng phái đến cho con. Ngài sẽ nói với con khi Cha truyền cho ngài làm việc đó. Hãy làm chính xác theo những gì ngài nói với con.
Con phải bảo đảm là con sẽ liên lạc với Cha mỗi ngày vì Cha có rất nhiều điều để nói với con.

Hỡi con gái, từ giờ trở đi con chỉ nghe Tiếng Nói của Cha mà thôi. Con chỉ viết ra những điều mà con nhận được từ Cha. Con không bao giờ được phép ghi chép lại ý nghĩa về những Thông Điệp Cực Thánh này từ người nào khác. Chỉ có duy nhất một cái miệng qua đó Cha liên lạc với con và đó chính là miệng của Cha. Hỡi con gái, hãy tín thác vào Cha. Hãy hoàn toàn tín thác vào Cha. Đừng bao giờ đặt câu hỏi về những Thông Điệp này bởi vì chính Cha đang nói chuyện với con. Hãy luôn luôn ghi nhớ điều đó. Vì khi con tín thác vào Cha thì con sẽ mạnh mẽ hơn. Cha bảo đảm với con rằng giờ đây con sẽ có năng lực để hành xử một cách hiệu quả hơn trước các cuộc tấn công của tên lừa dối.
Hãy cảm nhận sự bình an. Hỡi con gái của Cha, Tình Yêu Cha dành cho con đang dâng trào trong Thánh Tâm Cha khi sự toàn tâm toàn ý và lòng yêu mến của con dành cho Cha đang tràn ngập trong tâm hồn con và làm cho con trở nên yếu ớt. Tình Yêu mãnh liệt này thì hoàn toàn thuần khiết và không thể so sánh được với bất kỳ tình cảm nào mà con đã từng trải nghiệm trên thế giới này.

Thiên Đàng đang vui mừng vì sự đầu phục dứt khoát của con. Nhưng giờ đây bản thân con sẽ phải chuẩn bị sẵn sàng để giúp Cha cứu rỗi hàng triệu linh hồn. Hỡi con gái, nhiệm vụ mà Cha yêu cầu ở con thì quá to lớn so với những giới hạn của con người. Chính con, con gái của Cha, sẽ là sứ giả được sai đến thế giới và nói về cuốn sách đầy đủ nhất về Lời Thánh của Cha đến cho nhân loại nhằm chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Cha.
Họ, là những người con yêu quý của Cha mà Cha yêu thương họ bằng một tình cảm nồng nàn sâu sắc ngoài sự hiểu biết của con, họ phải được lôi kéo về với Trái Tim Cực Thánh của Cha trước khi quá muộn. Hỡi con, Cha hy vọng vào con để truyền bá Lời của Cha cho nhân loại. Đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Con sẽ đau phải khổ vì nhiệm vụ này nhưng con phải hiểu rằng giờ đây việc này là bổn phận của con đối với Cha. Con đang được mời gọi để bảo đảm rằng nhờ Lời từ đôi môi Thánh Thiêng của Cha mà hằng triệu linh hồn sẽ được cứu thoát khỏi lửa Hỏa Ngục.
Giờ đây con hãy giữ liên lạc với Cha theo cách xứng hợp. Cha sẽ chỉ bảo con trong mọi lúc.
Bình an cho con hỡi con gái của Cha. Thần Khí Cực Thánh của Cha giờ đây đang tuôn đổ trên linh hồn con. Lúc này con đang tràn ngập tình yêu, niềm vui và sẵn sàng cho giai đoạn kế tiếp trong Sứ Vụ Thánh Thiêng này.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô

Nỗi đau của Cha ngày nay thậm chí còn lớn hơn so với Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Cha khi xưa (13/04/2011)

Thứ Tư ngày 13 tháng 4 năm 2011 lúc 11giờ tối
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, tối nay Cha khóc với nỗi đau buồn khôn tả vì tội lỗi của nhân loại, những tội lỗi đã và đang gia tăng với mức độ khủng khiếp, khi mà thời gian để thế giới tưởng nhớ tới Cuộc Khổ Nạn của Cha trên Thập Giá đang đến gần. Nỗi đau của Cha ngày nay thậm chí còn lớn hơn khi Cha chịu đóng đinh lần đầu. Giờ đây Cha đang sống lại nỗi đau đớn cực độ mà Cha đã phải chịu đựng khi những tội lỗi của nhân loại đâm thấu Thánh Tâm Cha giống như một lưỡi gươm, một lưỡi gươmdài hơn, sắc hơn và đau đớn hơn. Hãy lắng nghe lời cầu xin của Cha. Hãy lắng nghe tiếng khóc của Cha. Hỡi tất cả các con, hãy an ủi Cha trong nỗi đau đớn tột cùng mà Cha đang chịu đựng trong hiện tại. Hằng ngày, Cha phải chứng kiến nỗi buồn sâu thẳm, nỗi đau đớn và sự tra tấn gây ra bởi con người đối với con người, bởi con người đối với trẻ em. Những kẻ giết người này không chút hối hận vì linh hồn đen tối của họ bị tàn phá bởi Satan, tên lừa dối. Hắn không tỏ ra chút lòng trắc ẩn nào đối với bất kỳ ai trong các con, bởi vì hắn không có linh hồn. Tuy nhiên, người ta khờ dại đầu hàng trước sức cám dỗ của hắn như những người mù. Họ quá mù quáng tự cho phép chính mình bị cuốn hút vào bóng tối khủng khiếp này đến nỗi mà Cha phải cậy dựa vào những những tín hữu cầu nguyện thật siêng năng để cứu rỗi những linh hồn này.
Nỗi đau thương của Cha đang gia tăng từng ngày. Con người đã đánh mất cảm thức về tội lỗi. Ở mức độ cơ bản nhất của tội lỗi, đó chính là tính ích kỷ. Mức độ tồi tệ nhất của tội lỗi là yêu thích tất cả mọi sự gây thiệt hại cho người khác thông qua tính bất lương, bạo lực, lạm dụng và giết người. Tại sao người ta lại nhắm mắt làm ngơ khi chứng kiến những hành động tàn bạo như vậy? Những nạn nhân đó cũng là con người như chính các con. Hãy cầu nguyện hết lòng cho những kẻ phạm tội vì họ cũng là nạn nhân. Hỡi con cái của Cha, họ đã bị mắc vào bẫy của tên lừa dối, nhưng nhiều người thậm chí không chấp nhận rằng hắn đang hiện hữu. Giờ đây thời gian đang đến gần để Lời Cha thực sự được lắng nghe một lần nữa trên trái đất. Xin vui lòng, xin hãy vui lòng giải thích cho tất cả mọi người biết rằng nhân loại sắp được chứng kiến Lòng Thương Xót của Cha trên trái đất qua một biến cố nhiệm mầu sắp xảy ra. Điều quan trọng là hãy nói cho càng nhiều người biết càng tốt để họ cầu xin Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu tha thứ cho từng người và hết thảy mọi người trong các con vì những tội lỗi trót phạm phải trong quá khứ. Hãy nhanh chóng thực thi điều đó ngay bây giờ. Hãy cứu lấy linh hồn của các con và của những người khác. Trong khi cuộc hoán cải được lan truyền thì một số linh hồn bất hạnh sẽ không sống sót nổi vì sự kinh hoàng này. Hãy cầu nguyện và cầu nguyện nhiều hơn nữa để họ sẽ không bị chết trong tội trọng.

Hãy nhắc nhở chính bản thân các con về Cuộc Tử Nạn của Cha trong Mùa Chay bằng cách suy gẫm Sự Hy Sinh mà Cha đã tự nguyện thực hiện cho tất cả các con để các con có thể được cứu chuộc. Sau đó hãy hiểu rằng Cuộc Cảnh Báo - Cuộc Soi Sáng Lương Tâm là ân Sủng của Lòng Thương Xót tiếp theo của Cha ban cho nhân loại.
Hãy loan truyền sự hoán cải ở khắp mọi nơi.
Hãy giúp Cha đánh bại tên lừa dối bằng cách cầu nguyện chuỗi kinh Lòng Thương Xót của Cha để cứu các linh hồn. Giờ đây hãy tín thác vào Cha và đem Cha trở lại trong linh hồn của các con. Hãy hiệp nhất với nhau để cứu nhân loại bằng tình yêu thương.

Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con
Chúa Giêsu Kitô
Con của Thiên Chúa Cha Toàn Năng,
Đấng Tạo Hóa và Đấng Tạo Dựng muôn loài

Cha hiện diện trong Bí Tích Thánh Thể mặc cho sự giải thích sai lệch về Lời hứa của Cha (14/04/2011)

Thứ năm ngày 14 tháng 4 năm 2011 lúc 00:05

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, đừng lo lắng, con đang tiến triển trong cách con dành thời gian riêng để cầu nguyện với Cha. Giờ đây điều quan trọng là con người phải hiểu rằng để đến gần với Thánh Tâm Cha hơn, họ phải hiểu sự cần thiết của việc nhận lãnh bí tích Thánh Thể.
Nhiều người, bao gồm các nhóm Kitô giáo khác nhau, phủ nhận sự Hiện Diện Đích Thực của Cha trong Bí Tích Thánh Thể. Lý do tại sao họ lại quyết định từ chối những lời hứa mà Cha thực hiện trong bữa Tiệc Ly là không rõ ràng, trong bữa Tiệc Ly, Cha đã hứa sẽ ban Mình và Máu Cha như của ăn và nguồn sống nuôi cho linh hồn các con. Điều rõ ràng là ngày nay các phép lạ Thánh Thể, hiện diện trong tất cả các Nhà Tạm trên toàn thế giới vẫn tồn tại và ở đó để lấp đầy linh hồn thiếu dinh dưỡng và trống rỗng đáng thương của các con bằng sự Hiện Diện của Cha. Sự Hiện Diện này sẽ làm các con mạnh sức theo cách thức mà nếu các con bỏ lỡ việc đón nhận Cha, một khi các con đã quen với việc đón nhận này thì các con sẽ cảm thấy mất mát ngay.
Nhiều Kitô hữu bỏ qua một trong những lời hứa cơ bản nhất mà Cha đã thực hiện trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Cha, đó là Cha sẽ có mặt trong Bánh và Rượu và để lại một dấu ấn vĩnh viễn giúp dưỡng nuôi các linh hồn. Có quá nhiều lập luận của con người khiến Cha bị từ chối bởi chính những Kitô hữu tốt lành. Những Kitô hữu này không thể đón nhận Mình Thánh dưới Hình Thức Đích Thực của Bí Tích ấy. Thánh Thể Cực Thánh đã được trao cho tất cả các con như một ân huệ trọng đại cho ơn cứu chuộc và cứu rỗi của các con. Việc khước từ sự thật rằng Cha đang Hiện Diện có nghĩa là các con đang để mất đi những ân sủng đặc biệt vốn là một phần của một lời hứa nhằm mang Cha đến gần tâm hồn các con hơn. Hãy nhớ rằng khi Cha chết cho các con là để dẫn các con đến với ơn cứu chuộc và sự sống đời đời. Hãy đón nhận Cha như là sự Hiện Diện sống và linh hồn của các con sẽ an toàn theo những cách thức mà các con không thể nào tin là có thể xảy ra được. Hãy quay trở về và đón nhận Mình và Máu Thánh của Cha.
Hãy để Cha loại bỏ những nghi ngờ của các con. Đây là một trong những sai lầm lớn nhất mà các Kitô hữu đã mắc phải khi từ chối đón nhận Cha vào linh hồn của họ. Thật là một sự xúc phạm đến Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta vì việc Hiến Tế là để cứu linh hồn của các con. Hãy để Cha mang ánh Sáng và sức sống vào đời sống của các con. Các con sẽ sẵn lòng hơn để đón nhận Sự Thật trong Giáo Huấn của Cha sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra.

Hãy nhớ những gì Cha đã hứa trong bữa Tiệc Ly khi các con nhận lấy bánh và rượu thì bánh và rượu sẽ trở thành Mình và Máu Thánh của Cha cho các con.
* Bất kỳ lời giải thích nào khác, là đã bị bóp méo bởi lý trí và lý luận của con người.
Giờ đây các con hãy hiểu và đón nhận Sự Thật.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Để làm sáng tỏ Giáo Lý về việc Biến Đổi Bản Thể, xin hãy xem Thông Điệp ngày thứ sáu 1 tháng sáu năm 2012 lúc 8 giờ 15 tối

“ Khi tên phản Kitô phá huỷ tan tành tất cả các tôn giáo thì những vũ khí khiến hắn trở nên bất lực là Thánh Lễ và việc Biến đổi bản thể của Bánh và Rượu thành Mình và Máu Thánh, trong Bí Tích Thánh Thể.”

Các Ân Sủng đặc biệt được hứa ban cho những ai kêu cầu lên Chúa Giêsu dù chỉ trong một ngày (14/04/2011)

Thứ năm ngày 14 tháng 4 năm 2011 lúc 11 giờ trưa
Con gái yêu dấu của Cha, cảm ơn con đã dành nhiều thời gian hơn cho Sứ Vụ Cực Thánh này. Đã đến lúc để tất cả các con mở rộng lòng mình ra với Cha dù chỉ một ngày để Cha có thể đong đầy trong các con những ân sủng đặc biệt. Những đặc sủng này giờ đây sẽ được ban cho những ai trong các con đã quên rằng Cha Hiện Hữu khi thời gian đang đến gần Thứ Sáu Tuần Thánh.
Khi thời gian cho Tuần Cửu Nhật đầy quyền năng Kính Lòng Chúa Thương Xót đang đến gần thì thời gian này được Cha dành để tuôn đổ ngập tràn linh hồn các con ân huệ đặc biệt của Cha. Giờ đây hãy làm như Cha truyền và cầu nguyện với Cha bằng những lời lẽ của các con dành cho Cha ngày hôm nay. Những đặc sủng mà Cha sẽ ban cho các con sẽ không những mang các con đến gần Thánh Tâm Cha hơn mà còn đong đầy trong các con Ơn Chúa Thánh Thần. Hãy cầu nguyện tuần cửu nhật với Cha từ Thứ Sáu Tuần Thánh và cầu cho càng nhiều linh hồn càng tốt như các con có thể và Cha sẽ cứu từng linh hồn.
Đối với những ai trong các con đang đi thụt lùi, thậm chí ngay sau khi đã tận hiến cho Cha, thì Cha sẽ lại liên tục nâng các con trở lại. Đừng bao giờ sợ phải quay trở về với Cha nếu các con lầm lạc.
Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi những ai tiếp tục trở lại với Cha. Phàm là con người tội lỗi thì điều này sẽ có xu hướng xảy ra.

Đừng bao giờ sợ hãi vì Cha đang đứng cạnh từng người trong các con để sẵn sàng nắm lấy các con bất cứ lúc nào. Tội lỗi có thể được tha thứ. Đừng bao giờ cảm thấy mặc cảm vì tội lỗi nếu các con cần phải quay về với Cha để xin ơn tha thứ. Cha luôn luôn ở bên các con.
Con cái Cha hãy dành Tuần Thánh này để nhớ về tất cả những hy sinh Cha đã thực hiện vì những tội nhân. Lòng trắc ẩn của Cha vẫn mạnh mẽ. Lòng trắc ẩn ấy chưa từng giảm sút đối với các linh hồn. Ngay cả những người mà tội lỗi của họ xúc phạm đến Cha nặng nề. Nếu một linh hồn xin ơn tha thứ thì tội lỗi sẽ được xóa bỏ.
Tuần cửu nhật kính Lòng Thương Xót của Cha sẽ thấm nhuần những ân sủng mạnh mẽ nhất khi đọc liên tục từ Thứ Sáu Tuần Thánh đến Lễ Kính Lòng Chúa Thương Xót, tức là chín ngày sau đó. Bằng cách đọc Kinh Nguyện này, các con sẽ không chỉ cứu linh hồn của chính các con mà còn hàng triệu linh hồn khác nữa.
Hãy làm điều này cho Cha nhé.
Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng – hằng yêu thương và trung tín của các con
Chúa Giêsu Kitô

Làm thế nào để bảo đảm gia đình và bạn bè của các con có thể vào Thiên Đàng


Thứ Sáu ngày 15 tháng 4 năm 2011 lúc 03 giờ 30 chiều
Hỡi con gái yêu quý của Cha, Cha vui mừng vì có rất nhiều tín hữu tốt lành và đạo đức của Cha cùng nhau tham gia trong Tuần Thánh để tôn vinh hiến tế mà Cha đã thực hiện cho tất cả mọi người. Một Hy Tế mà Cha sẵn sàng tự nguyện trao ban chính mình thêm nhiều lần nữa nếu điều đó cứu được từng người trong các con. Tình yêu của Cha sâu thẳm đối với từng người trong thế giới mà mỗi người trong số họ đều đã được tạo thành do Thánh ý của Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, Đấng Tạo Hóa của nhân loại. Tất cả các con, ngay cả những ai trong các con không biết đến Cha đều giữ một vị trí rất đặc biệt trong Thánh Tâm Cha.
Nếu các con được hứa ban cho một cuộc sống trên trái đất này với sự giàu có và hạnh phúc thì nhiều người trong các con sẽ chấp nhận ngay cơ hội này. Các con quá khát khao thỏa mãn những khát vọng của thân xác. Nếu nhân loại được ban cho Thiên đường ở trên Nước Trời, họ sẽ cảm thấy thật khó để hình dung ra được. Cha hiểu điều này. Vì một linh hồn nguội lạnh sẽ cần phải có một trí tưởng tượng sống động để mà tìm hiểu nơi chốn đầy vinh quang này. Linh hồn ấy sẽ luôn luôn phải trăn trở để mường tượng về nơi vinh quang ấy. Những linh hồn nào có thể hiểu được thì đó là những người có đức tin mạnh mẽ vào sự Hiện Hữu của Thiên Chúa. Cách duy nhất để thực sự hiểu được viên ngọc đang chờ đợi từng người trong các con là hãy củng cố niềm tin của các con. Cách duy nhất để làm điều này là siêng năng cầu nguyện để nhìn thấy Sự Thật, đó là ánh Sáng, là một tương lai rực rỡ đang chờ đón tất cả những ai tôn kính Thiên Chúa - Chúa Cha Toàn Năng.
Là những tín hữu, các con phải cầu nguyện cho bạn bè, vợ, chồng, người thân, cha mẹ, anh em, chị em và con cái của các con là những người kém tin.
Chuỗi kinh Lòng Thương Xót của Cha, khi các con đọc thay cho họ sẽ cứu được linh hồn của họ. Đó là lời hứa của Cha với các con vào lúc này.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Hãy thức tỉnh trước Sự Thật trước khi quá muộn (15/04/2011)

Thứ Sáu ngày 15 tháng 4 năm 2011 lúc 11 giờ tối
Con gái yêu quý của Cha, con phải nói với thế giới rằng Thánh ý Cực Thánh của Cha giờ đây phải được tôn trọng triệt để nếu loài người muốn có sự sống đời đời.
Thế giới này, mặc dù nó có nhiều thứ để cung cấp cho các con, nhưng sẽ chẳng bao giờ thỏa mãn được cơn đói khát của các con. Nếu như không phải vì tội lỗi của cha mẹ đầu tiên của các con - ông Adam và bà Eva - thì chắc rằng các con đã có thể sống trong hạnh phúc đời đời và không có những trở ngại trong cuộc sống. Vì tên lừa dối ở khắp mọi nơi, hắn sẽ không để cho bất kỳ người nào trong các con sắp đặt cuộc sống của các con huớng về Cha. Hắn là một kẻ xảo quyệt, dối trá, và hắn sẽ cố gắng liên tục để bảo đảm rằng các con phạm tội qua nhiều hình thức cám dỗ khác nhau. Tuy nhiên, hắn sẽ nhận thấy điều đó thật khó khăn khi nhắm vào các con nếu như các con đang ở trong tình trạng ân sủng mà các con đạt được nhờ Bí tích Hòa giải và Bí tích Thánh Thể.
Kinh Mân Côi có hiệu quả đặc biệt để chống lại Satan vì các quyền năng mà Thiên Chúa Cha Hằng Hữu ban cho Đức Trinh Nữ, Mẹ Ta. Mẹ có quyền năng lớn lao vượt trên kẻ lừa dối. Hắn bất lực trong việc chống lại Mẹ Ta và hắn biết điều này. Nếu các con cho phép Mẹ Chí Thánh của Ta chỉ bảo các con hướng tới những ân sủng mà Mẹ có thể cầu bầu vì lợi ích của các con, thì các con sẽ được miễn trừ trước ảnh hưởng của hắn.
Trong khi con người ngày nay phấn đấu hướng tới hạnh phúc và hòa bình trên trái đất này, họ tìm kiếm một cách thức bí mật. Đây là lúc mà họ dành nhiều thời gian để cố gắng mở được chìa khóa bí mật của hạnh phúc, của cải vật chất và bình an trong cuộc sống của họ. Họ đưa ra những cách thức mới, những ý tưởng mới, tất cả đều được thúc đẩy thông qua các mưu đồ để làm giàu. Bất kể tất cả các lý lẽ họ đưa ra là gì, hầu hết những lý lẽ đó đều được dựa trên khía cạnh tâm lý phụ thuộc vào chủ nghĩa duy tâm, có nghĩa là không thể nào có được bình an và niềm vui trong cuộc sống nếu các con không tin vào Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu. Người là Đấng duy nhất ban sự sống. Nếu không trở nên mật thiết với Người, tâm hồn các các con sẽ trống rỗng. Những ai trong các con đang dành rất nhiều thời gian nhằm cố gắng bác bỏ Sự Hiện Hữu của Cha, là các con đang lãng phí thời gian để theo đuổi những ước mơ vốn sẽ không bao giờ trở thành hiện thực. Việc ngang bướng không chịu nhận biết Đấng Tạo Hoá của các con, Đấng Tối Cao đã tạo ra thế giới này, sẽ dẫn các con vào vực thẳm của bóng tối vĩnh viễn. Nhiều người giống như các con, những người đã cố gắng hết sức để phủ nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa trong cuộc đời của họ bằng cách truyền bá điều dối trá như là không hề có Thiên Chúa Cha, thì hiện nay họ đang đau buồn nơi những vực thẳm của Hỏa ngục bởi sự lựa chọn của chính họ. Các con đừng để cho điều này xảy ra với linh hồn các con, khi mà những linh hồn kết thúc cuộc đời của họ trong Hỏa ngục và họ sẽ bị thiêu đốt như thể họ vẫn còn trong thân xác vậy. Satan cười nhạo biết bao về sự thiếu hiểu biết của các con! Khi các con khước từ Thiên Chúa là các con đang khước từ quyền được hưởng hạnh phúc đời đời. Hạnh phúc đời đời này giống như những gì các con không ngừng tìm kiếm trong thế giới này, nhưng các con không thể đạt được điều ấy trên trái đất.
Đừng bao giờ sống cuộc sống của các con trên trái đất này như thể đây chỉ là một phần trong vòng luân hồi của các con bởi vì nó không phải là như vậy. Ngôi nhà thực sự của các con sẽ là trên Thiên Đường cùng với Cha.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Những gì các con sẽ trải nghiệm trong cuộc Cảnh báo và Lời cầu nguyện để xin ơn tha thứ ngay lập tức (16/04/2011)


Thứ bảy ngày 16 tháng 4 năm 2011 lúc 10 giờ 45 tối
Con gái yêu quý của Cha, thời gian diễn ra Cuộc Cảnh Báo hiện đang đến gần và Cuộc Cảnh Báo sẽ xảy ra một cách nhanh chóng trong chớp mắt. Tất cả mọi hoạt động của con người sẽ bị dừng lại khi họ chứng kiến Lòng Thương Xót Bao La của Cha. Hãy ưu tiên cầu nguyện cho tất cả những người đang mắc tội trọng. Họ cần lời cầu nguyện của các con vì nhiều người trong số họ sẽ chết vì hoảng sợ khi họ nhìn thấy sự ghê rợn, như được thấy qua đôi mắt của Cha, về những tội lỗi tàn bạo mà họ đã phạm phải. Việc cầu nguyện với kinh Lòng Thương Xót Chúa có thể cứu được hàng triệu người, cho dù đó chỉ là một nhóm nhỏ những tín hữu nhiệt thành yêu mến Cha.
Con gái của Cha, Cha sẽ không báo cho con biết ngày xảy ra Biến Cố Trọng Đại này. Nhưng con hãy tin chắc rằng thời điểm này sắp đến với thế giới. Khi sự dữ tiếp tục gia tăng không ngừng trên toàn thế giới thì bàn tay của Thiên Chúa Cha giờ đây cũng sẽ giáng xuống ở khắp mọi nơi. Người sẽ không khoanh tay đứng nhìn để cho những tội nhân độc ác này liên minh với Satan nhằm tiêu diệt hoặc tàn phá con cái của Cha nữa. Thật đáng xấu hổ cho những tội nhân vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến mình, những người mà Cha vẫn yêu thương mặc cho các vết nhơ bẩn xấu xa vì tội lỗi của họ. Cha kêu gọi các con hãy cầu nguyện để xin ơn tha thứ cho tội lỗi của họ ngay bây giờ.

Giờ đây khi Cuộc Cảnh Báo sắp diễn ra thì các thảm họa sinh thái cũng sẽ giáng xuống nhân loại. Hỡi các con của Cha, giờ đây cầu nguyện là vũ khí duy nhất của các con để cứu bản thân các con và nhân loại khỏi lửa Hỏa Ngục. Một khi Cuộc Cảnh Báo qua đi thì hòa bình và niềm vui sẽ thắng thế. Và sau đó cuộc bách hại của Liên Minh Thế Giới Mới sẽ bắt đầu. Quyền lực của họ sẽ bị suy yếu nếu có đủ người trong các con loan truyền sự hoán cải và siêng năng cầu nguyện.

Đừng sợ hãi hỡi các tín hữu yêu dấu của Cha, các con sẽ làm việc chặt chẽ với nhau để cầu nguyện cho sự cứu rỗi của nhân loại. Và các con sẽ cứu được hàng triệu linh hồn trong quá trình này.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Thậm chí các nhóm nhỏ cầu nguyện Lòng Thương Xót Chúa cũng có thể cứu được hàng triệu người (16/04/2011)

Thứ bảy ngày 16 tháng 4 năm 2011 lúc 10 giờ 45 tối
Con gái yêu quý của Cha, thời gian diễn ra Cuộc Cảnh Báo hiện đang đến gần và Cuộc Cảnh Báo sẽ xảy ra một cách nhanh chóng trong chớp mắt. Tất cả mọi họat động của con người sẽ bị dừng lại khi họ chứng kiến Lòng Thương Xót Bao La của Cha. Hãy ưu tiên cầu nguyện cho tất cả những người đang mắc tội trọng. Họ cần lời cầu nguyện của các con vì nhiều người trong số họ sẽ chết vì hoảng sợ khi họ nhìn thấy sự ghê rợn, như được thấy qua đôi mắt của Cha, về những tội lỗi tàn bạo mà họ đã phạm phải. Việc cầu nguyện với kinh Lòng Thương Xót Chúa có thể cứu được hàng triệu người, cho dù đó chỉ là một nhóm nhỏ những tín hữu nhiệt thành yêu mến Cha.
Con gái của Cha, Cha sẽ không báo cho con biết ngày xảy ra Biến Cố Trọng Đại này. Nhưng con hãy tin chắc rằng thời điểm này sắp đến với thế giới. Khi sự dữ tiếp tục gia tăng không ngừng trên toàn thế giới thì bàn tay của Thiên Chúa Cha giờ đây cũng sẽ giáng xuống ở khắp mọi nơi. Người sẽ không khoanh tay đứng nhìn để cho những tội nhân độc ác này liên minh với Satan nhằm tiêu diệt hoặc tàn phá con cái của Cha nữa. Thật đáng xấu hổ cho những tội nhân vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến mình, những người mà Cha vẫn yêu thương mặc cho các vết nhơ bẩn xấu xa vì tội lỗi của họ. Cha kêu gọi các con hãy cầu nguyện để xin ơn tha thứ cho tội lỗi của họ ngay bây giờ.

Giờ đây khi Cuộc Cảnh Báo sắp diễn ra thì các thảm họa sinh thái cũng sẽ giáng xuống nhân loại. Hỡi các con của Cha, giờ đây cầu nguyện là vũ khí duy nhất của các con để cứu bản thân các con và nhân loại khỏi lửa Hỏa Ngục. Một khi Cuộc Cảnh Báo qua đi thì hòa bình và niềm vui sẽ thắng thế. Và sau đó cuộc bách hại của Liên Minh Thế Giới Mới sẽ bắt đầu. Quyền lực của họ sẽ bị suy yếu nếu có đủ người trong các con loan truyền sự hoán cải và siêng năng cầu nguyện.

Đừng sợ hãi hỡi các tín hữu yêu dấu của Cha, các con sẽ làm việc chặt chẽ với nhau để cầu nguyện cho sự cứu rỗi của nhân loại. Và các con sẽ cứu được hàng triệu linh hồn trong quá trình này.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Trật tự Thế giới Mới đang lên kế hoạch để kiểm soát tiền bạc và thực phẩm của các con (17/04/2011)


Chúa Nhật ngày 17 tháng 4 năm 2011 lúc 9 giờ sáng
Con gái yêu dấu của Cha, hãy nói với thế giới rằng họ sắp chứng kiến một số những thảm họa sinh thái. Chúng sẽ xảy ra ở những nơi rất bất thường và bất ngờ nhất và cường độ của chúng sẽ thật nghiêm trọng. Hành vi tội lỗi của con người đã gây ra điều này. Hỡi tất cả các con hãy ăn năn thống hối và hãy nhớ rằng những thảm họa khí hậu sẽ thức tỉnh các con khỏi giấc ngủ vùi của sự mù quáng và thiếu đức tin. Chúng cũng đang diễn ra để giảm thiểu ảnh hưởng của tổ chức độc ác trong liên minh toàn cầu và các hoạt động dại dột, độc ác của họ. Tổ chức này, nằm dưới cái mà Cha gọi là Chính phủ Một Thế Giới Mới, họ đang chờ đợi và giờ đây đang lên kế hoạch để trỗi dậy dưới sự lãnh đạo của tên Phản Kitô. Cũng với tổ chức này, họ đã gây ra sự sụp đổ của hệ thống ngân hàng và giờ đây sẽ phá hủy hệ thống tiền tệ ở khắp mọi nơi. Đây là cách để họ có thể kiểm soát các con.
Con gái của Cha, khi lần đầu tiên Cha chia sẻ Thông Điệp này cách đây vài tháng, con đã nghĩ rằng các Thông Điệp này dường như có vẻ kỳ lạ nhưng con đã viết xuống những gì Cha đã nói với con. Kế hoạch độc ác xấu xa của những con rắn, đồ đệ của Satan, hiện đã được âm mưu trong một thời gian. Một số những âm mưu xảo quyệt của họ đã được tiết lộ nhưng nhiều người lại tin rằng thế giới chỉ đơn giản đang phải trải qua thêm một cuộc khủng hoảng tài chính.
Hãy thức tỉnh ngay hỡi tất cả các con. Hãy quan sát xung quanh các con và nhận xét cho chính mình. Hãy chấm dứt việc cố gắng nói bóng gió rằng, thế giới chỉ đơn giản là đang ở trong cơn thống khổ của một cuộc suy thoái do khủng hoảng kinh tế vì điều này không đúng sự thật. Những người này giờ đây sẽ kiểm soát từng người trong các con thông qua một loại tiền tệ toàn cầu và số nợ nần của quốc gia các con. Không một quốc gia nào thoát khỏi nanh vuốt của họ. Hãy chú ý đến Lời Cha. Tiền của các con sẽ chẳng còn có giá trị gì. Việc các con muốn có được thực phẩm và các nhu cầu thiết yếu khác sẽ chỉ có thể thông qua Con Dấu – là một sự nhận dạng mà Cha đã từng nói đến. Xin đừng chấp nhận Con Dấu này bởi vì các con sẽ bị hư mất đối với Cha. Con Dấu này sẽ giết chết các con không chỉ về thân xác mà còn về linh hồn. Hãy giữ mình nằm ngoài vòng quyền lực này. Giờ đây hãy bắt đầu lên kế hoạch để dự trữ thực phẩm, chăn mền, nến và nước nếu các con muốn tránh việc nhận Con Dấu - Dấu của con thú.

Hắn là tên Phản Kitô, kẻ sẽ cầm đầu Chính phủ Thế giới Mới này và hắn tin rằng hắn sẽ cướp đi linh hồn của nhân loại. Nhưng hắn sẽ không làm được. Trong khi nhiều người sẽ ngã quỵ dưới sự ảnh hưởng của hắn, thì các tín hữu của Cha sẽ kiên quyết trung thành với Cha là Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của họ.
Đối với tất cả các con, những ai khinh miệt những lời tiên tri này giờ đây hãy lắng nghe Cha. Một khi sa vào sự ảnh hưởng của quyền lực toàn cầu này thì các con sẽ bị hư mất. Các con cần có đức tin mạnh mẽ để tồn tại. Lời cầu nguyện mà các con dâng lên sẽ được nhận lời. Cha sẽ bảo vệ các con trong khoảng thời gian đáng sợ này trên trái đất. Hãy chuẩn bị ngay bây giờ cho các buổi họp nhóm, nơi các con sẽ có thể cầu nguyện trong bình an và kín đáo. Bọn chúng thuộc Trật Tự Thế giới Mới cũng sẽ cầu nguyện trong các nhà thờ xấu xa ghê tởm của chính chúng. Các nhà thờ này có mặt ở khắp mọi nơi mặc dù chúng đã được thiết lập trong bí mật. Chúng tổ chức lễ tế và tỏ lòng tôn kính với thần tượng của chúng là Satan. Hiện nay những việc thờ cúng này đang lan tràn và tất cả đều có chung một mục tiêu lố bịch duy nhất, đó là để kiểm soát nhân loại. Chúng sẽ thực hiện điều này bằng cách cố gắng kiểm soát tiền bạc, lương thực và năng lượng của các con. Hãy chống lại chúng theo cách tốt nhất mà các con có thể, qua lời cầu nguyện và việc loan truyền ơn hoán cải. Hãy cầu nguyện cho những người bị lừa dối này, những người đã được hứa hẹn với khối của cải to lớn, công nghệ, cuộc sống trường thọ hơn và các phép lạ. Họ thật sai lầm làm sao! Họ đang thực sự bị lừa dối. Khi họ tìm ra Sự Thật thì họ đã bị rơi vào đáy sâu của Hỏa ngục và lúc đó sẽ là quá muộn.

Tất cả các con hãy cầu nguyện và cầu nguyện với chuỗi kinh Lòng Thương Xót của Cha và chuỗi kinh Mân Côi Rất Thánh hằng ngày càng thường xuyên càng tốt nếu như các con có thể, để giảm bớt tác động do âm mưu độc ác này của ma quỷ. Các con cũng hãy cầu nguyện cho những linh hồn sẽ được cất đi trong những thảm họa sinh thái toàn cầu sắp xảy ra bởi bàn tay của Thiên Chúa Cha. Họ cần lời cầu nguyện của các con. Hãy chú ý đến lời kêu gọi của Cha vì lời cầu nguyện dành cho họ sẽ được nhận lời.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Cơn thịnh nộ của Thiên Chúa giáng xuống Trật Tự Thế Giới Mới (17/04/2011)

Chúa Nhật ngày 17 tháng 4 năm 2011 lúc 7 giờ tối
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, cùng với nỗi buồn khủng khiếp khi Cha phải nói với các con rằng thảm họa sinh thái sắp xảy ra sẽ dẫn đến thiệt hại to lớn về nhân mạng cho người dân ở châu á, châu âu, Nga và Hoa Kỳ. Cơn thịnh nộ của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu - Cha Ta sẽ nhanh chóng giáng xuống Liên Minh Toàn Cầu này, một tổ chức của những kẻ đang ngấm ngầm âm mưu gây chết chóc trên phần còn lại của thế giới vì lợi ích riêng của họ. Họ chịu trách nhiệm trong việc tạo ra những trang trại, đồn điền giàu có và những công nghệ mới, những điều này sẽ làm mê hoặc các con bởi họ rất nham hiểm trong những ý định của họ. Những người này xuất thân từ tất cả các nước đứng đầu trên thế giới, những quốc gia giàu có, hùng mạnh, tài ba và nắm quyền kiểm soát các ngân hàng, quân đội, các tổ chức nhân đạo trên thế giới, lực lượng cảnh sát, chính phủ, các nhà cung cấp năng lượng và các phương tiện truyền thông. Nếu Cha không nói cho các con biết những cách thức thì không ai có thể thoát khỏi nanh vuốt của họ.
Hãy cầu nguyện, đặc biệt là việc đọc chuỗi Kinh Lòng Chúa Thương Xót, sẽ loan truyền ơn hoán cải và việc đọc Kinh Mân Côi sẽ làm giảm thiểu công việc của những kẻ ký sinh độc ác mà thần tượng của chúng là Satan. Điều thú vị là đây. Nhiều người trong số những kẻ cuồng tín bị cuốn vào guồng máy lừa đảo này tin rằng họ chỉ đơn giản là có nhiều hoài bão với những khát vọng tự nhiên về sự giàu có mà không theo bất kỳ tín ngưỡng tôn giáo nào. Những gì họ không biết đó là họ đang bị lừa dối bởi Satan và đang bị ảnh hưởng bởi hắn hàng ngày trong suy nghĩ, ước muốn, lời nói và hành động của họ. Họ thật mù quáng làm sao!
Nơi nào mà họ tụ họp lại cũng sẽ bị cơn thịnh nộ của Thiên Chúa giáng xuống với sức mạnh đáng sợ. Việc này đang được thực thi. Họ sẽ bị chặn đứng nhưng điều đó sẽ phải mất một ít thời gian. Cơn thịnh nộ sẽ không ngăn chặn họ hoàn toàn nhưng sẽ làm giảm tác động khủng khiếp nơi hành động của họ. Thiên Chúa Ba Ngôi giờ đây đang thông truyền mạnh mẽ cho những linh hồn được ưu tuyển ở mọi nơi trên thế giới. Các tín hữu đã nhận biết điều này rồi.
Còn những ai không tin vào Thiên Chúa Cha thì nghĩ rằng những người này chỉ đơn thuần là những kẻ lập dị nói về ngày tận thế. Thực vậy, trong khi nhiều người trên thế giới ngày nay có thể tuyên bố, khẳng định những lời sai sự thật và dối trá thì xin đừng phớt lờ những linh hồn được tuyển chọn này mà trước tiên không lắng nghe những gì họ nói. Hãy luôn luôn cầu nguyện để được hướng dẫn trong những thời điểm khó khăn và xáo trộn này. Hãy luôn luôn hướng về Cha, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con. Cha sẽ nắm lấy bàn tay của các con và trợ giúp các con vượt qua các thử thách.
Nhiều người, khi chứng kiến những lời tiên tri này đang được đưa ra ánh sáng, thì trong nhiều trường hợp họ sẽ hoảng hốt và sợ hãi. Nhưng các con không cần phải lo sợ vì thời gian này sẽ ngắn ngủi. Và sau đó sẽ đến Trời Mới và Đất Mới, nơi mà tất cả các con sẽ sống cuộc sống hòa bình, lâu dài và hạnh phúc trong sự hiệp nhất với Cha.
Càng có nhiều người quay trở về và cầu xin Chúa Cha hướng dẫn cho họ thì tác động của triều đại ác độc được lên kế hoạch bởi Trật Tự Thế Giới Mới sẽ càng giảm đi. Hãy ra đi trong bình an. Hãy cầu nguyện để củng cố đức tin của các con vào Cha.
Đấng Cứu Thế giàu Lòng Thương Xót và Thẩm Phán Công Minh của các con
Chúa Giêsu Kitô

Phóng Đãng Tình Dục sẽ dẫn các con đến Hỏa ngục (19/04/2011)

Thứ Ba ngày 19 tháng 4 năm 2011 lúc 11:50 tối
Con gái của Cha, khi thế giới chia thành những thành phần khác nhau - những người sống một cuộc sống đơn giản và có trật tự, một số khác sống trong sự giàu sang và an bình, lại có những người cực khổ vì nghèo đói và bệnh tật, hoặc những người là nạn nhân của chiến tranh và những kẻ cầm quyền - tất cả sẽ cùng được chứng kiến những biến cố sắp xảy ra trong sự kinh ngạc.
Nhiều người sẽ chứng kiến những thảm họa sinh thái do bàn tay của Thiên Chúa. Những người khác sẽ nói rằng chúng là dấu chỉ của Thời Cuối, trong khi một số người còn lại sẽ nói rằng tất cả xảy ra là do sự nóng lên toàn cầu. Nhưng vào lúc này, điều quan trọng nhất là các con phải hiểu được rằng nếu tội lỗi cứ gia tăng đến những mức chưa từng thấy thì chúng sẽ gây ra sự tàn phá nơi cuộc sống ngăn nắp của các con. Nhưng khi tội lỗi gia tăng đến những mức độ phổ biến mà tất cả các con trong thế giới ngày nay đều đã trải nghiệm và chứng kiến, thì các con có thể tin chắc rằng những thảm họa này là do bàn tay của Thiên Chúa.
Thiên Chúa Cha Hằng Hữu đã trả lời và hành động theo cách này. Giờ đây đã đến lúc tiếp cận để tiêu diệt Satan và những đồ đệ của hắn, hơn nữa tình trạng bất ổn sinh thái sẽ được Thiên Chúa cho phép xảy ra bởi Lòng Thương Xót của Người. Người sẽ thực hiện điều này để ngăn chặn Satan và tất cả những kẻ đồi bại bị hắn giật dây, những kẻ đang thèm thuồng trước những viễn cảnh về sự giàu có và vinh hoa do Satan hứa hẹn với họ thông qua năng lực hiểu biết tâm lý mà hắn có được.
Satan gieo những tư tưởng và hành động xấu xa vào trong những tâm hồn yếu đuối để họ tự vạch trần chính bản thân họ trước quyền lực chiếm hữu của Satan. Những người như vậy có những đặc điểm chung. Họ tự cho mình là trung tâm điểm, bị ám ảnh bởi những tham vọng thế gian, sự giàu có và bị nghiện theo những xu hướng tính dục lệch lạc và đam mê quyền lực. Tất cả sẽ kết thúc trong Hỏa Ngục nếu họ lại còn tiếp tục đi theo ca ngợi tên Phản Kitô, kẻ đang chuẩn bị để tỏ mình ra cho toàn thế giới .
Nhiều người ngây ngô không tin rằng có Satan, tên Phản Kitô hay thực sự có Thiên Chúa Cha Toàn Năng. Vì vậy, họ nhắm mắt làm ngơ. Tuy nhiên, họ lại tự chất vấn tại sao chính xã hội mà họ đang sống lại bị sụp đổ. Họ không hiểu được sự ào ạt đáng sợ trong sự sụp đổ của nền tảng gia đình nề nếp. Họ xem thường nền tảng này trước những căn bệnh của xã hội hiện đại.
Điều mà họ không biết chính là việc Satan đang nhắm vào gia đình như là ưu tiên hàng đầu của hắn. Đó là bởi vì hắn biết rằng nếu gia đình sụp đổ thì xã hội cũng sẽ sụp đổ. Nhiều người biết được điều này bởi vì sự việc này ngày càng trở nên rõ ràng hơn trong thế giới ngày nay.
Kế đến hãy nhìn vào sự Phóng Đãng Tình Dục. Các con tự hỏi không biết xã hội đã bị tiêm nhiễm khủng khiếp đến mức nào trước tình trạng suy đồi này.Tuy nhiên một lần nữa, điều mà các con không nhận ra đó là Satan có liên quan đến mọi hành động vô luân sa đọa trên thế giới. Trong khi những ai trong các con bị lôi cuốn vào một thế giới chung chạ bừa bãi, tình dục lệch lạc và lạm dụng người khác, các con sẽ biện minh rằng những hành vi đó là một nguồn vui chơi giải trí, và trong một số trường hợp, đó là một hình thức kiếm thêm lợi tức - các con phải biết rằng những hành động vô luân đó sẽ là giấy thông hành đưa các con đi vào lửa Hỏa Ngục đời đời.
Đối với mỗi hành vi tình dục đồi trụy mà các con góp phần vào thì cơ thể của các con, cho dù các con ở trong trạng thái của linh hồn, cũng sẽ chịu sự thiêu đốt như thể là bằng xương bằng thịt, cho đến muôn đời. Từng phần cơ thể mà các con đã lạm dụng để phạm tội trọng sẽ chịu nỗi đau đớn khôn cùng trong lửa Hỏa Ngục. Tại sao các con muốn điều này? Nhiều người trong các con, những linh hồn đáng thương bị lừa dối không nhận ra rằng các con chưa từng được dạy bảo cho biết Sự Thật. Sự Thật là Thiên Đàng, Luyện Ngục và Hỏa ngục là có tồn tại. Nhiều tôi tớ được thánh hiến tốt lành của Cha trong Giáo Hội đã không nhấn mạnh những Giáo Huấn này trong một thời gian rất dài. Thật đáng xấu hổ cho họ. Cha khóc cho nỗi đau của họ, vì chính nhiều người trong số họ không thực sự tin vào Hỏa Ngục. Vậy thì làm sao họ có thể rao giảng về sự kinh hoàng của Hỏa Ngục ? Họ không thể rao giảng bởi vì nhiều người trong số họ đã chọn câu trả lời dễ dàng. "Thiên Chúa là Đấng luôn luôn nhân từ. Người sẽ không bao giờ đưa các con vào Hỏa ngục. Đúng vậy không ?"
Câu trả lời là đúng - Người không làm vậy. Đó là Sự Thật bởi vì Người không bao giờ có thể quay lưng lại với con cái của Người. Nhưng thực tế là rất nhiều linh hồn, bị ngăn chặn bởi các tội trọng mà họ đã bị cám dỗ để trót phạm, lại trở thành nô lệ cho tội lỗi của họ hết lần này đến lần khác, lặp đi lặp lại nhiều lần. Họ đang ở trong tình trạng quá tối tăm, hài lòng với sự vô luân của chính họ – đến nỗi họ tiếp tục chọn sự tối tăm này, ngay cả sau khi chết. Trong trường hợp đó, họ không thể được cứu. Họ đã chọn con đường này bằng ý chí tự do của riêng họ - một Tặng ân từ Thiên Chúa mà Người không thể can thiệp vào. Nhưng Satan thì có thể. Và hắn đang thực hiện điều đó.
Hãy chọn lấy cuộc sống mà các con muốn, là con đường của sự sống hướng về Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu để lên Thiên Đàng, hay là Satan, tên lừa dối trong nơi lửa Hỏa ngục đời đời. Hỡi con cái của Cha, không có cách nào rõ ràng hơn đểgiải thích về hậu quả cho các con hiểu được. Chính vì Tình Yêu và Lòng Trắc Ẩn của Cha mà Cha phải dạy cho các con biết Sự Thật.
Thông Điệp này có phần làm cho các con sợ hãi, bởi vì nếu Cha không dạy cho các con biết những gì thực sự sắp xảy ra, là Cha đã không tỏ bày Tình Yêu Đích Thực của Cha cho tất cả các con.
Đã đến lúc phải đối mặt với tương lai, không chỉ của chính bản thân các con mà còn là của bạn bè, gia đình và những người thân yêu, những người mà các con tác động lên họ qua hành vi cư xử của chính các con. Hành động làm phát sinh hành động. Trong trường hợp của một người vô tội, các con cũng có thể vô tình hướng dẫn và dẫn đưa họ trên con đường đến sự tối tăm đời đời do thiếu sự hiểu biết.
Hãy chăm sóc linh hồn của các con. Linh hồn là một ân Ban từ Thiên Chúa. Đó là tất cả những gì mà các con sẽ mang theo bên mình vào thế giới bên kia.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô

Hãy đứng lên chống lại những cuộc tấn công của Satan (20/04/2011)

Thứ tư ngày 20 tháng 4 năm 2011 lúc 05:45 chiều
Hỡi con gái của Cha, đức tin của con vẫn còn đang tiếp tục bị thử thách từng giờ trong ngày khi con đang bị gây áp lực bởi các tác nhân bên ngoài muốn con từ bỏ những Thông Điệp này. Thử thách này sẽ luôn luôn xảy đến với con. Đây là thời gian để con làm quen với nỗi đau khổ này.
Giờ đây, hơn lúc nào hết, con có thể khẳng định lại, rằng những Thông Điệp này đích thực là đến từ Cha, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của Nhân loại, Chúa Giêsu Kitô.
Điều làm cho Cha buồn là khi Cha nhìn thấy những tín hữu, cách riêng, bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tên lừa dối mà gạt bỏ Lời Cực Thánh của Cha khi Lời còn đang được trình bày cho thế giới tỏ tường.
Hỡi con gái, giờ đây con còn có nhiều khả năng hơn để phớt lờ tất cả tiếng nói của những người vốn tuyên bố rằng họ đang nói với uy quyền được Thiên Chúa ban cho họ. Nhiều tiên tri giả đang có mặt trên thế giới ngày nay và họ không phải là những người đến từ Thiên Chúa như họ tuyên bố.
Hãy chỉ lắng nghe Tiếng nói của Cha mà thôi như Cha đã nói với con trước đây. Con không cần phải có sự chấp thuận của những người khác để tiếp tục Sứ Vụ Thánh Thiêng này. Cuối cùng thì những tập sách về những Thông Điệp Thánh Thiêng này sẽ được mọi người nhìn nhận đích thực là sự thật. Con không bao giờ được phép để cho mình bị cám dỗ bởi những kẻ thông tin sai lạc rằng những Thông Điệp này không được Thiên Chúa truyền đạt cho con vì họ nói không đúng. Hãy ngăn chặn những điều dối trá sẽ tấn công lỗ tai con bởi tên lừa dối là Satan. Hỡi con gái của Cha, chính Satan muốn con ngừng Sứ Vụ này lại và hắn sẽ làm mọi cách để ngăn cản con.
Con gái yêu dấu của Cha, giờ đây con hãy trỗi dậy và nói bằng quyền năng của Chúa Thánh Thần được ban tặng cho con. Như Cha đã nói, con là sứ giả đã được tuyển chọn để công bố những Thông Điệp quan trọng nhất cho nhân loại trong thời buổi này. Con làm cho Cha vui biết bao bởi sức mạnh và lòng can đảm mà con đã tỏ ra khi con đương đầu với những cuộc tấn công dưới tay Satan. Mặc dầu vậy, hãy nhớ rằng con phải đón nhận Sứ Vụ này với lòng khiêm nhường mà Cha mong đợi nơi con. Giờ đây hãy đón nhận Cha vào trong tâm hồn con mọi ngày để Cha ban cho con dồi dào những ân sủng. Cha yêu thương con, hỡi con gái của Cha. Thiên Đàng vui mừng bởi sự nhanh chóng của con trong việc đáp lại Thánh ý Cực Thánh của Cha.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô

Hãy bảo vệ quyền được giáo dục thành người Kitô hữu cho con cái của các con (23/04/2011)

Thứ bảy ngày 23 tháng 4 năm 2011 lúc 00:05 sáng
Ngày Thứ Sáu Tuần Thánh 22 tháng 04 năm 2011
Hỡi ái nữ của Cha, hôm nay là ngày cho tất cả những ai tin vào Cuộc Khổ Nạn, giúp vác lấy Thập giá của Cha để Lời Cha được lắng nghe một lần nữa trên thế giới. Hãy nhắc nhở họ về việc Cha đã chết như thế nào và tại sao điều này mang lại ơn cứu độ cho họ. Giờ đây bổn phận của các con là báo cho những kẻ đã lạc đường biết mở lòng ra một lần nữa để đón nhận Sự Thật trong những Giáo huấn của Cha.
Giờ đây hãy đứng dậy và bảo vệ quyền được làm Kitô hữu của các con. Trong khi Cha mong đợi sự khoan dung ở phía các con - khi các con phải tôn trọng quan điểm của những người có những niềm tin khác - các con không bao giờ được phép xúc phạm Cha bằng cách gạt bỏ đức tin Kitô Giáo của các con sang một vị trí thấp kém hơn. Thật là một thứ giáo lý rất nguy hiểm khi các con lầm lẫn cho rằng sự khoan dung, tha thứ thay thế cho Sự Thật. Hãy mở lòng các con ra với những người có những niềm tin khác và hãy đối xử cách công bằng với những anh chị em của các con. Tuy nhiên, đừng bao giờ để bị gây áp lực nhằm gạt bỏ niềm tin của các con hoặc từ chối quyền được giáo dục thành người Kitô hữu cho con cái của các con.Những tổ chức Công Giáo điều hành nhiều trường học hiện đang phục tùng trước những áp lực để từ bỏ lòng trung thành của họ đối với Cha. Nhiều chính phủ hiện đang cố gắng cấm đoán việc thực hành Kitô Giáo với sự lan tràn những lề luật mới. Tuy vậy con sẽ thấy rằng những tôn giáo khác, không phải là Kitô Giáo thì lại được đối xử ít hà khắc hơn. Thay vào đó, bất kỳ tôn giáo nào khác cũng sẽ được cho phép hành đạo cách thuận lợi hơn là Kitô Giáo.
Giờ đây hãy đấu tranh cho đức tin của các con. Hãy cầu nguyện cho sự hoán cải. Hãy cầu nguyện để những chế độ hiện đang đàn áp quyền được làm người Kitô hữu của các con - tỏ ra khoan dung hơn với các con. Không chống lại những áp lực này sẽ dẫn đến hậu quả là một thế giới khô khan, cằn cỗi khi mà có ít Kitô hữu thể hiện đức tin của họ.
Từ nay hãy vác lấy Thập Giá và hãy làm gương cho người khác. Đừng bao giờ xấu hổ vì Thập Giá.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Vị Vua của Nhân loại

Lời tuyên hứa trung thành của các con đối với Lòng Thương Xót của Cha (23/04/2011)

Thứ Bảy - Lễ Phục Sinh ngày 23 tháng 4 năm 2011 lúc 4:40 chiều
Con gái yêu dấu của Ta, thật là vui mừng khi con cái Ta giờ đây đang hân hoan tưởng nhớ sự Phục Sinh của Ta. Năm nay là thời gian quan trọng vì nó đánh dấu sự khởi đầu của Kỷ Nguyên Khai Sáng, Kỷ Nguyên ấy chẳng bao lâu nữa sẽ đến với thế giới này.
ân huệ trọng đại do Lòng Thương Xót của Cha sẽ mang lại sự trợ giúp lớn lao cho các tín hữu và tạo ra trạng thái vô cùng háo hức trong số những người vô tín - họ sẽ hoán cải. Khi họ tìm thấy Sự Thật thì tâm hồn họ sẽ thanh thản và được đầy tràn tình yêu dành cho Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu và Ta, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con. Ngay cả những người ngoài Kitô giáo cũng sẽ hiểu ra Sự Thật về sự Hiện Hữu của Ta. Cuối cùng điều này cũng sẽ tạo nên một cảm giác tuyệt vời của niềm vui và tình yêu thương trên thế giới.
Phải cầu nguyện sau Cuộc Cảnh Báo
Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nhớ một bài học liên quan đến Cuộc Cảnh Báo. Phải cầu nguyện sau khi Biến Cố Trọng Đại này xảy ra, vì khi ấy tất cả các con sẽ nhìn thấy không chỉ tội lỗi của các con như Cha đang nhìn thấy mà còn hiểu được Sự Thật về sự sống đời sau.
Đáng buồn thay, sau đó nhiều người sẽ quay trở lại tình trạng tội lỗi. Giờ đây là lúc cần phải chuẩn bị để tránh tình trạng này bằng việc lần chuỗi kinh Lòng Thương Xót của Ta mỗi ngày trong cuộc sống của các con. Bằng cách tập thói quen cầu nguyện với chuỗi kinh nguyện mạnh mẽ này, các con sẽ giữ được mức độ của sự hoán cải và đức tin, vốn sẽ loan truyền mạnh mẽ trên toàn thế giới sau đó.
Hãy vui mừng, cầu nguyện và tạ ơn Ta, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, vì Lòng Thương Xót vô biên. Hãy quỳ gối và ngợi khen Thiên Chúa, Chúa Cha, vì Tặng ân trong Cuộc Hiến Tế của Ta. Cầu nguyện sẽ giúp giảm nhẹ tác động của cuộc bách hại do Liên Minh Toàn Cầu của tổ chức Trật Tự Thế Giới Mới thực hiện, cuộc bách hại sẽ xảy ra sau Cuộc Cảnh Báo. Nếu có đủ số người trong các con vẫn trung thành với Ta, với các giáo huấn của Ta và tiếp tục cầu nguyện, cũng như đón nhận các Bí Tích, thì các con có thể thay đổi phương hướng của các biến cố sẽ xảy ra tiếp theo.
Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Ta thật mạnh mẽ biết bao! Quá nhiều người trong các con vẫn còn không hiểu được tầm quan trọng của Lòng Thương Xót. Đáng buồn thay, nhiều người chưa từng bao giờ nghe đến Lòng Thương Xót.
Đối với những ai trong các con giờ đây trung thành với Ta, Ta có một lời mời gọi rất đặc biệt dành cho các con. Ta không muốn nhìn thấy bất cứ người con nào của Ta bị diệt vong. Chính vì thế Cuộc Cảnh Báo được ban cho các con. Biến cố này sẽ tỏ ra cho mỗi một người trong các con, bao gồm cả những người hoài nghi, thấy được những gì thực sự sẽ xảy ra trong cuộc Phán Xét Sau Cùng. Vì vậy, hãy giúp Ta cứu từng linh hồn, Ta muốn các con hiến dâng của lễ của chính các con nhằm giúp Ta cứu được nhiều linh hồn.
Hãy lập ra những Nhóm cầu nguyện Lòng Chúa Thương Xót ở khắp mọi nơi trên thế giới và dùng lời kinh nguyện này để cầu nguyện cho tất cả mọi người mà các con biết đến, những người có thể sẽ chết, vì Ta sẽ bảo đảm ơn cứu rỗi của họ nếu các con cầu nguyện cho họ. Hỡi dân của Ta, giờ đây hãy quy tụ lại. Hãy đi theo Đấng Cứu Thế của các con. Hãy cầu nguyện như thể các con chưa từng bao giờ cầu nguyện như vậy trước kia để thêm nhiều linh hồn được cứu. Khi ấy tất cả các con sẽ trở thành những thành viên trong Thế Giới Mới mà Ta đã hứa ban khi Trời và Đất hiệp nhất nên một. Tương lai rạng ngời vinh hiển này là dành cho tất cả các con. Thay vì lo sợ sự thay đổi lớn lao này, hãy mở tâm trí, tâm hồn và linh hồn các con ra cho niềm vui to lớn ở phía trước. Bằng cách kết hợp thành một nhóm lớn mạnh trên toàn thế giới, trong mỗi quốc gia, trong mỗi gia đình, trong mỗi nhà thờ và trong mỗi cộng đoàn, các con sẽ làm nên một sự khác biệt rất lớn.
Lời cầu nguyện của các con sẽ giúp ngăn ngừa nhiều cuộc bách hại vốn sẽ xảy ra như đã được tiên báo. Vì lòng tôn kính Ta, Đấng Cứu Thế hằng yêu thương của các con, giờ đây hãy theo Ta. Ta sống trong từng người và mỗi người trong các con. Ta biết những gì trong thâm tâm và linh hồn của các con. Bằng việc các con trung thành dâng lên Ta lời cầu nguyện của Lòng Thương Xót dành cho anh chị em của các con mà các con sẽ nhận được những ân sủng đặc biệt.
Vua của Lòng Thương Xót và là Thẩm Phán Công Minh của các con
Chúa Giêsu Kitô

Hãy hoán cải tha nhân trong mọi cơ hội (24/04/2011)

Chúa Nhật ngày 24 tháng 4 năm 2011 lúc 8:30 tối
Con gái yêu dấu của Cha, hôm nay là ngày trọng đại vì sự Phục Sinh của Cha từ cõi chết đã hoàn tất lời hứa của Cha với nhân loại. Nhờ sự Phục Sinh của Cha mà Cha sẽ giúp nâng tất cả các con lên hướng về ánh Sáng của Thiên Đàng. Giờ đây, tất cả các con hãy trỗi dậy và tiến về phía Cha và ơn cứu chuộc của các con.
Hỡi con cái của Cha, các con phải hoán cải tha nhân trong mọi cơ hội. Các con càng giải thích và càng bày tỏ tình thương yêu trong tâm hồn các con dành cho những linh hồn yếu đuối thì thành quả cuối cùng đạt được là các con sẽ hoán cải được những linh hồn khác. Cha sẽ tuôn đổ xuống trên các con những ơn lành trọng đại. Đây là một ân huệ rất đặc biệt của Cha và thể hiện một hành động lớn lao của lòng thương xót vô biên trên các con.

Hỡi các con, sự hoán cải sẽ cứu các linh hồn. Khi sự hoán cải diễn ra thì điều này sẽ lan truyền sang bạn bè và những người quen biết của người đã được hoán cải. Hoán cải lan truyền sự hoán cải. Không có gì là hệ trọng nếu các con đang bị cười chê hoặc bị đối xử như thể các con đang nói chuyện vô nghĩa. Hỡi những con cái trung thành yêu dấu của Cha, các con phải trở nên thật dũng cảm. Nhưng mỗi khi các con đứng lên và giải thích Giáo Huấn của Cha cho tha nhân thì mọi người sẽ lắng nghe. Trong khi một số người có thể mỉm cười và tỏ ra không đón nhận các con một cách nghiêm túc thì tận trong thâm tâm, nhiều người sẽ lắng nghe những gì các con trình bày.
Khi Chúa Thánh Thần hoạt động thông qua các con trong công việc của các con, thì người đón nhận sẽ cảm thấy một sự lôi kéo nơi tâm hồn họ. Tuy nhiên, họ sẽ không biết tại sao. Khi ấy thì các con sẽ lôi kéo họ đến gần hơn.
Một số người sẽ chậm đáp lời. Nhưng hãy kiên nhẫn. Họ sẽ bắt đầu nhượng bộ theo từng mức độ. Đầu tiên họ sẽ hỏi các con một câu hỏi. Điều này thường liên quan đến việc liệu một vấn đề gì đó là đúng hay sai. Khi ấy thì sự hoán cải sẽ bén rễ. Đừng bao giờ từ bỏ việc truyền bá Sự Thật trong Giáo Huấn của Cha. Các con không cần phải làm điều này như một nhà giảng thuyết. Thay vào đó các con hãy làm một cách thật nhẹ nhàng. Hãy hoán cải những người khác trong cuộc sống hàng ngày của các con qua các cuộc trò chuyện bình thường. Bằng cách này, mọi người sẽ dễ tiếp nhận hơn.
Hỡi các con nhỏ của Cha, tuy nhiên các con sẽ cảm thấy khiếp sợ trước phản ứng của những người khác, đặc biệt là những người đang sống trong tăm tối và cự tuyệt. Phản ứng của họ sẽ trở nên gây hấn với giọng điệu chế nhạo. Các con sẽ bị chất vấn rằng các con có thực sự tin vào những điều rác rưởi đó không. Sau đó, các con sẽ bị mắng nhiếc và bị sỉ nhục. Trí khôn của các con sẽ bị lôi kéo vào trong cuộc chất vấn. Các con sẽ bị buộc tội là chỉ chạy đến với tôn giáo vì những khó khăn của các con. Nhiều lúc, các con sẽ cảm thấy bối rối, xấu hổ và có thể nhận thấy khó mà biện hộ cho chính mình. Hãy giữ thinh lặng trong những tình huống như vậy. Sau đó các con chỉ đơn giản đặt ra các câu hỏi từ lần này đến lần khác.

Hãy hỏi những linh hồn như vậy rằng "Tại sao họ lại cảm thấy như vậy?" Các con càng hỏi họ nhiều thì càng có thêm nhiều người sẽ bắt đầu định liệu câu trả lời cho riêng họ. Các con sẽ không thuyết phục được tất cả mọi người về Sự Thật. Tuy nhiên mọi nỗ lực từ phía các con sẽ nâng các con lên trong mắt Cha.
Hỡi các con, giờ đây hãy ra đi. Hãy hoán cải nhân danh Cha và các con sẽ được ban cho rất nhiều ân sủng.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Cuộc nổi dậy của người Ả Rập sẽ châm ngòi cho tình trạng bất ổn toàn cầu - Nước Ý sẽ làm cho điều này xảy ra (26/04/2011)

Thứ Ba ngày 26 tháng 4 năm 2011 lúc 08:10 tối
Con gái yêu dấu của Cha ơi, Nuớc mắt Cha không ngớt tuôn trào vì tất cả những người con yêu dấu của Cha đang bị hành hạ trên thế giới, những người là nạn nhân của bạo lực và lạm dụng không ngơi nghỉ. Con cái yêu quý đáng thương của Cha đang phải chịu đựng đau khổ ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới và đặc biệt là trong thế giới Ả Rập. Cha cảm thấy đau đớn khổ sở biết bao trước nỗi thống khổ của họ - những linh hồn đáng thương không nơi nương tựa. Hỡi con gái của Cha, xin hãy cầu nguyện cho họ bằng cách dâng lên những đau khổ của con để cầu nguyện cho họ.
Thật đáng buồn thay, những tội ác đang phạm phải trong thế giới Ả Rập sẽ tiếp tục gia tăng khi nhiều quốc gia Ả Rập khác bị lôi kéo vào một loạt những cuộc xung đột. Thời điểm của vụ ám sát đầu tiên mà Cha đã nói với con trong tháng hai vừa qua sẽ sớm diễn ra. Cuộc nổi dậy ở thế giới Ả Rập sẽ gián tiếp châm ngòi cho tình trạng bất ổn ở khắp mọi nơi trên thế giới.
Nước ý sẽ có ảnh hưởng quan trọng trong việc nổ ra cuộc xung đột, vốn sẽ kích hoạt sự tham gia của các cường quốc trên toàn cầu vào một cuộc chiến tranh - tất cả những biến cố này là không thể tránh khỏi, nhưng lời cầu nguyện có thể làm vơi bớt nỗi thống khổ. Hỡi con gái của Cha, hãy cầu nguyện để mọi người chạy đến với Cha và cầu xin Cha giúp đỡ, dẫn dắt các con qua thời buổi hỗn loạn này.

Cha không muốn nhìn thấy con cái Cha đau khổ. Nhưng họ sẽ phải chịu đau khổ cho đến khi Sự Thật được tỏ lộ trong Cuộc Cảnh Báo. Giờ đây hãy cầu nguyện cho những nhà độc tài lầm lạc đang giết hại những linh hồn vô tội.

Cha kêu gọi các tôi tớ đã được thánh hiến của Cha trên toàn thế giới hãy thừa nhận rằng những lời tiên tri được báo trước trong Sách Khải Huyền giờ đây đang diễn ra. Hãy truyền bá Sự Thật về Những Giáo Huấn của Cha và hãy cứu lấy đàn chiên của các con trước khi hết thời gian. Giờ đây hãy ra đi. Hãy thực hiện bổn phận của các con đối với Cha. Cha kêu gọi những ai trong các con, những người đã làm giảm bớt tầm quan trọng trong Những Giáo Huấn của Cha, các con phải dừng lại ngay. Hãy nhìn vào tâm hồn các con và hãy nói cho con dân của Cha biết Sự Thật, rằng họ không thể, và sẽ không được cứu chừng nào họ không xin ơn tha thứ cho những tội lỗi của họ. Họ phải khiêm hạ trong mắt Cha và cầu xin Cha ban cho họ Ơn Cứu Rỗi.
Các con là những tôi tớ đã được thánh hiến của Cha, giờ đây phải thực hiện vai trò mà các con đã được chọn. Hãy dũng cảm. Hãy rao giảng Sự Thật.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu
 Kitôp

Khiêm nhường là điều cần thiết để bước vào Thiên Đàng (29/04/2011)

Thứ Sáu ngày 29 tháng 4 năm 2011 lúc 15:15 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, khiêm nhường là một bài học mà tất cả những ai muốn vào Vương quốc của Cha đều phải học.
Khiêm nhường bày tỏ sự bé nhỏ của các con trong mắt của Cha, nơi các con tôn kính Cha, Đấng Cứu Thế của các con, Con Thiên Chúa đã làm người. Nếu không có sự khiêm nhường thì sự kiêu căng sẽ chen vào ngay. Sẽ là vô ích nếu các con tự tuyên bố rằng các con xứng đáng với Vương quốc của Cha.
Trong thế giới ngày nay, khiêm nhường là điều không thể chấp nhận được trong một thời đại mà sự quyết đoán và mong muốn thành công trong việc cải thiện chính mình, làm cho mình vượt trội hơn người khác, được coi là một đặc điểm đáng ngưỡng mộ. Trên thế giới này, những người không đề cao bản thân mình hoặc không tiến về phía trước với sự tự tin và đầy kiêu hãnh sẽ không được chú ý. Nhân đức khiêm nhường và lòng khoan dung của họ đối với người khác bị coi là một điểm yếu - họ không đáng được quan tâm đến ngay trong các việc xã giao kết bạn. Tuy nhiên, nhân đức đối nghịch với niềm kiêu hãnh lại là chìa khóa để vào Nước Trời. Vì vậy, những gì được xem như là một lối tiếp cận thành công chủ yếu nhằm phát triển thịnh vượng và giàu có trong cuộc sống này, chính là con đường dẫn các con đến với bóng tối sau khi chết.
Khiêm nhường khi các con nhìn nhận rằng các con phải phụng sự Đấng Tạo Dựng - Đấng Tạo Hoá của các con trước hết, và là điều hết sức quan trọng. Qua việc bày tỏ sự hư vô của các con là các con đang công bố Vinh quang của Thiên Chúa.
Khiêm nhường không những là một nhân đức quý giá trong mắt của Cha, mà đó còn là một phần quan trọng trong sự phát triển tâm linh của các con. Điều ấy có nghĩa là đặt người khác lên trước mình vì Vinh quang của Thiên Chúa. Tuy nhiên, thật là dễ dàng rơi vào tình trạng kiêu ngạo một cách nhanh chóng.
Lời cảnh báo đối với các linh hồn được ưu tuyển
Hãy noi gương những người đã và đang làm việc rất chăm chỉ để phát triển đời sống tâm linh của họ nhằm làm hài lòng Cha. Sau đó, hãy lưu tâm đến những linh hồn may mắn - là những người được ban cho các ơn sủng thông qua quyền năng của Chúa Thánh Thần mà hoạt động như những thị nhân trên thế giới. Rất thường xuyên khi đạt được những ân sủng này, một cách tinh tế họ bắt đầu coi mình là đặc biệt hơn anh chị em của họ. Họ tự hào về những tặng ân mà họ đang có. Sau đó họ trở nên chọn lọc cốt để làm sao chia sẻ những ơn thiêng này theo cách thức nhất định. Rồi thì sự tự tôn của họ ảnh hưởng đến khả năng của họ trong việc truyền đạt Sự Thật. Họ đã quên rằng tất cả những Ơn mà họ được ban cho đều đến từ Cha. Cha yêu thương tất cả mọi người. Họ được ban cho những Ơn này là để chia sẻ. Như Cha ban những Ơn này cho các linh hồn được tuyển là vì lợi ích của tha nhân thế nào thì Cha cũng có thể cất những ân sủng ấy đi như vậy.

Sự tự tôn ngăn cản các con thực sự bước theo chân Cha. Hãy học cách để trở nên khiêm nhường, nhẫn nại và không kiêu căng. Nếu các con làm việc để hướng tới sự khiêm nhường thì các con sẽ được ban cho một vị trí đặc biệt trong Thánh Tâm Cha. Đang khi Cha chọn lấy một số người như các linh hồn được ưu tuyển, thì họ nên coi đây là một ân huệ. Họ đừng bao giờ nghĩ rằng họ quan trọng hơn trong mắt của Cha, bởi vì Cha yêu thương tất cả mọi người. Tuy nhiên, Cha sẽ tưởng thưởng cho các công việc tốt một khi các con tỏ lòng khiêm nhường với Cha và với anh chị em của các con.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Con người trên toàn thế giới đều chia sẻ những đặc điểm giống nhau (30/04/2011)

Thứ bảy ngày 30 tháng 4 năm 2011 lúc 08h45 tối
Con gái yêu dấu của Ta, tối nay Ta vui mừng vì cách mà con vâng lời Ta. Sự vâng lời của con trong việc tham dự Thánh Lễ và rước Mình Thánh hằng ngày làm vui lòng Ta. Giờ đây, con đang trở nên mạnh mẽ hơn trong tâm trí và linh hồn để có thể nhanh chóng đáp lại Thánh ý của Ta. Hỡi con gái, con vẫn còn nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho linh hồn con nên hoàn thiện như cần phải có nơi con. Đừng bao giờ lo sợ vì Ta đang hướng dẫn con từng bước một trên đường con đi.
Hỡi con gái, Ta yêu thương những tội nhân biết bao và Ta cũng ao ước biết bao lòng trung thành của họ là dành cho Ta. Ta quan sát và thấy mọi người cùng với bạn bè và gia đình họ hạnh phúc trong tiếng cười ở nhà họ, và lòng Ta tràn đầy niềm vui vì biết rằng Thần Khí Ta hiện diện ở đó. Sau đó Ta lại nhìn đến những nhà khác và Ta thấy sự xáo trộn, buồn bã, giận dữ và trong vài trường hợp là sự dữ trong những hành động ngược đãi. Và Ta khóc. Bởi vì Ta biết rằng Satan đang hiện diện trong nhà đó. Sau đó Ta xem và thấy những nhóm bạn đang làm việc với nhau vì những điều tốt lành cho tha nhân ngày này qua ngày nọ trong cuộc đời của họ và Ta cảm thấy hài lòng. Rồi Ta lại nhìn những nhóm khác đang cuống cuồng làm việc vì lợi ích của chính họ và chỉ với duy nhất một động lực là chính họ. Điều đó tạo ra những quyền lực to lớn và tài sản kếch xù. Tất cả các hành động của họ đều có cùng một mục tiêu. Đó là chăm lo cho chính họ mà thôi. Và điều đó thường gây ra tổn thất cho những người khác. Khi ấy Ta ứa nước mắt vì Ta biết rằng họ đang ở trong bóng tối. Và sau đó Ta lại nhìn, một cách say sưa, các nhóm người thông minh có ăn học đang thuyết phục thế giới rằng Thiên Chúa, Cha Hằng Hữu của Ta, không hiện hữu. Họ huênh hoang đưa ra các lý lẽ giả mạo tinh vi của họ vì họ ngạo mạn chối bỏ Ta. Rồi khi chứng kiến những tín hữu, với niềm tin hờ hững, bị lôi kéo vào hang ổ của bóng tối thì Thánh Tâm Ta vỡ tan. Có quá nhiều, quá nhiều nhóm với nhiều sở thích khác nhau. Những mục đích. Những ý định. Nhưng buồn thay, có rất ít người dành thời gian để thưa chuyện với Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu.
Đức tin đã bị ruồng bỏ bởi hàng triệu người trên thế giới ngày nay. Kết quả là nhiều người cảm thấy bối rối, không biết mục đích để theo đuổi là gì, cũng không tìm kiếm sự hướng dẫn từ những tôi tớ đã thánh hiến của Ta.
Nếu con cái Ta không khẩn cầu Ta giúp đỡ thì vòng xoáy hỗn độn này sẽ tiếp tục. Hãy cầu nguyện cho tất cả con cái của Ta ở mọi nơi. Hãy nhìn xung quanh các con và các con sẽ thấy rằng con người trên toàn thế giới này giống nhau. Họ có thể khác nhau về quốc tịch, ngôn ngữ hay màu da. Nhưng thật ra, họ chia sẻ những đặc điểm tương tự nhau. Vài người hạnh phúc, một số thì đau khổ, vài người đầy tình thương trong khi một số khác thì hung dữ và quá khích. Hầu hết mọi người đều có khiếu hài hước và đã trải qua sự hài hước này trong cuộc đời của họ. Do đó, khi các con nhìn vào gia đình và bạn bè của chính các con, các con sẽ thấy có những đặc điểm rất giống nhau.
Vì vậy, nếu các con thấy cần thiết phải cầu nguyện cho những người gần gũi với các con thì Ta khuyến khích các con hãy để ý đến anh chị em các con ở khắp nơi trên thế giới. Tất cả các con đều là con cái Ta.
Hỡi các tín hữu của Ta, bằng cách cầu nguyện với kinh Lòng Thương Xót cho tất cả con cái Ta ở khắp mọi nơi, các con có thể cứu nhân loại thoát khỏi bóng tối Hỏa Ngục. Sức mạnh của lời cầu nguyện này đảm bảo rằng Lòng Thương Xót của Ta sẽ bao phủ mỗi người trên thế giới.
Hãy để Ta đem tất cả các con vào Thiên Đàng của Ta. Đừng để Ta phải đau khổ khi phải bỏ lại bất kỳ người nào trong các con vào tay Satan.
Hãy cầu nguyện và cầu nguyện với Lòng Thương Xót của Ta vào lúc 3 giờ chiều mỗi ngày và các con có thể cứu được thế giới.
Chúa Giêsu Kitô Hằng Thương Xót của các con