Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tháng 11/2011- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 11/2011- SÁCH SỰ THẬT



Đức Trinh Nữ Maria : Thời gian để Con Mẹ ban Ân huệ Lòng Thương Xót của Người (02/11/2011)

Thứ tư ngày 2 tháng 11 năm 2011 lúc 10:40 sáng
Con gái của Mẹ, thời kỳ để Con Mẹ ban ân huệ Lòng Thương Xót của Người đang đến gần. Vì vậy các con phải tập trung vào Sứ Vụ của các con để cứu các linh hồn. Các con đừng để cho những chia trí khiến các con lơ là trong nhiệm vụ quan trọng nhất, đó là lan truyền sự hoán cải.
Thiên Đàng vui mừng vì ân huệ này của Thiên Chúa sẽ sớm được tỏ lộ với Tình Yêu thuần khiết mà Con Mẹ dành cho tất cả các linh hồn. Con gái của Mẹ ơi, khi Sứ Vụ này gia tăng sức mạnh thì ma quỷ sẽ tiếp tục hành hạ các con thông qua những người khác trong mọi dịp. Các con đã được hướng dẫn phải giữ im lặng và chỉ tập trung vào Con Mẹ mà thôi.
Con gái của Mẹ, con là người được chọn để truyền đạt thật chi tiết về mong ước của Con Mẹ trong những cuộc nói chuyện với nhân loại lúc này. Hãy dũng cảm và can đảm lên vì Sứ Vụ Thánh này sẽ thành công. Nó đã được tiên báo rất lâu trước kia và con đã được ban cho mọi hướng dẫn từ Thiên Đàng. Tất cả các thánh đang dẫn dắt con vì các ngài đã được tập họp đông đủ để đảm bảo rằng Sứ Mệnh này sẽ không thất bại. Sứ Mệnh này không thể thất bại. Con không được lo lắng khi mọi thứ có vẻ như vô vọng vì đó là sự lừa dối mà con sẽ phải đối mặt qua hoạt động của tên lừa dối.
Mẹ, Người Mẹ yêu dấu của con, đang làm việc cùng với con trong mọi lúc. Qua Mẹ, con đã được chuẩn bị để đến trước Thánh Tử yêu dấu của Mẹ. Con được ban những ân sủng nhằm giúp linh hồn con được thanh tẩy, ngõ hầu con trở nên xứng đáng để làm việc cho Đấng Cứu Độ nhân loại.
Thông qua Con yêu dấu của Mẹ mà con đã được đưa đến trước Thiên Chúa Ba Ngôi. Đây là một trong những Sứ Vụ quan trọng nhất kể từ khi Con Mẹ được gửi đến để cứu thế giới khỏi tội lỗi.
Đừng bao giờ cho phép mình đi lạc hướng khỏi Sứ Vụ này. Hoặc đừng để cho chước cám dỗ kéo con rời bỏ Sứ Vụ. Hãy cầu nguyện với Mẹ là Mẹ của con trong mọi lúc để xin ơn bảo vệ.
Mẹ yêu dấu của con
Nữ Vương Thiên Đàng
Mẹ của Lòng Thương Xót
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com”

Thời tiết sẽ bắt đầu có dấu hiệu lạ (02/11/2011)

Thứ tư ngày 02 tháng 11 năm 2011 lúc 7:40 tối
Con gái yêu dấu của Cha, Thời tiết sẽ bắt đầu có những dấu hiệu lạ khi trái đất di chuyển đến một trạng thái mới để chuẩn bị cho Hành Động Lòng Thương Xót của Thiên Chúa khi Cha đến để cứu tất cả các con một lần nữa.
Hận thù gia tăng trong mọi quốc gia. Sự bất mãn được cảm nhận ở khắp mọi nơi. Tình yêu dành cho nhau trở nên yếu kém, trong khi tình yêu vị kỷ trở nên không những được đón nhận mà còn được xem là điều thiết yếu để rồi điều ấy được công nhận trong thế giới ngày nay.
Cha sẽ xóa bỏ hận thù. Cha sẽ dẹp tan các kế hoạch của con người nhằm gây kinh hoàng trên anh chị em của mình. Cha sẽ quét sạch tính ngạo mạn trong tâm hồn của các con. Tất cả tội lỗi sẽ được tiết lộ cho các con khi nó lộ rõ bản chất xấu xa của nó trong đôi mắt của Cha.
Tại sao ngay lúc này lại có quá nhiều linh hồn lương thiện quay lưng lại với Giáo Huấn truyền thống này của Cha? Tại sao là lúc này? Còn Tình Yêu của Thiên Chúa Cha đều trở nên đáng xấu hổ trong mắt họ rồi sao? Cha sẽ cho các con hay. Đó là vì rất nhiều con cái Cha đã bị dẫn đi sai đường bởi những lạc thú của thế gian. Mặc dù những tiện nghi vật chất mà họ tìm kiếm lúc này vượt xa tầm với của họ, họ vẫn từ chối Cha. Linh hồn của nhân loại đã bị che mờ bởi bóng tối quá dày đặc đến nỗi cần phải có thời gian cho ánh Sáng của Cha tỏa sáng và xâm nhập vào linh hồn họ.
Cha thật sự khóc những giọt nước mắt đau buồn cay đắng cho những linh hồn lầm lạc khi họ đang tuyệt vọng tìm kiếm bình an của ơn cứu rỗi mà họ hằng mong mỏi. Họ không nhận ra rằng chỉ có Cha mới có thể mang lại sự bình an này vào tâm hồn rã rời của họ.
ôi Tình Yêu của Cha đã thực sự bị lãng quên từ lâu lắm rồi. Cha chẳng là gì mà chỉ là một phần rất nhỏ trong tâm trí họ, họ chẳng nghĩ gì tới hậu quả thực sự sau này. Họ muốn có bình an trong tâm trí và tâm hồn nhưng họ không cầu xin Cha. Chỉ khi họ cầu xin thì Cha mới có thể đáp ứng. Họ không biết điều này sao?
Đối với những ai trong các con, những người yêu mến Cha nhưng lại thù ghét hoặc tức giận anh em mình, thì các con cũng cần sự giúp đỡ của Cha. Cha không muốn lòng trung thành của các con nếu các con không đối xử với những người khác bằng lòng tốt. Khi các con làm tổn thương anh chị em vì bất kỳ lý do gì thì các con cũng làm tổn thương Cha. Cho dù các con có biện minh cho hành động của các con thế nào thì các con cũng phải biết điều này. Cha cảm nhận nỗi đau của những người mà các con ngược đãi. Khi các con làm tổn thương Cha như vậy, thì các con không thể tỏ cho Cha tình yêu chân thật từ trong lòng.
Hãy học lấy điều này. Hãy tìm kiếm sự khiêm nhường trong tất cả mọi sự trước khi các con đến trước mặt Cha để tuyên hứa trung thành với Thánh ý Cha. Bằng cách này các con sẽ tẩy sạch tâm hồn và xứng đáng để bước vào Vương quốc của Cha.
Hỡi các con nhỏ của Cha, các con rất may mắn vì hàng triệu người trong các con sẽ trở nên thành viên trong Thiên Đường Mới chính vì các con đang sống trong thời đại hiện nay. Rất nhiều người trong các con trên thế giới ngày nay có thể được cứu theo cách thức mà các thế hệ trước không thể có được.
Hãy đón chào tin vui này và dùng cơ hội này để đón nhận Lòng Thương Xót của Cha với tấm lòng rộng mở và thống hối ăn năn khi các con còn có thể.
Đấng Cứu Độ của các con,
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những Sứ Giả của Cha giờ đây đang ở cùng với các con để chuẩn bị linh hồn các con (03/11/2011)

Thứ Năm ngày 03 tháng 11 năm 2011 lúc 9:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha ơi, những lời tiên tri đã được báo trước sẽ bắt đầu được biết đến và được chứng kiến trên khắp thế giới để không một ai có thể phớt lờ những Thông Điệp này được.
Rất nhiều con cái Cha không hay biết gì về nội dung trong cuốn sách của Chúa Cha, quyển Kinh Thánh. Người ta ít quan tâm đến Sách của Thánh Gioan viết cho nhân loại mà trong đó có ghi chép chi tiết về thời cuối. Thời đại cuối này gờ đây đã đến. Tất cả các con hãy chuẩn bị.
Sự Thật trong Sách Khải Huyền là đúng như vậy - Sự Thật. Các con có thể nhận ra những dấu chỉ này không? Bất ổn trên thế giới sẽ tiếp tục leo thang với một mức độ khủng khiếp. Hệ thống tiền tệ của các con đang bị đe dọa bởi một tổ chức toàn cầu, họ không chỉ muốn tiền bạc của các con mà còn muốn lấy đi cả linh hồn các con nữa.
Sự độc ác của con người là quá rõ ràng, nhưng phần lớn vẫn còn được dấu kín. Các sứ giả của Cha giờ đây đang ở với các con để giúp chuẩn bị linh hồn các con. Cho dù các con có nhận ra họ là ai hay không, Chúa Thánh Thần ngự trị trong tâm hồn họ sẽ loan truyền ơn hoán cải.
Những người bài bác các nỗ lực của Cha để giao tiếp với các con sẽ nhanh chóng hiểu ra Sự Thật. Khi ấy thì các con cái Cha sẽ hiệp nhất chống lại thế lực độc ác do Satan dẫn dắt. Chúng sẽ không thể thắng. Bàn tay của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu sẽ đặt từng trở ngại trước mặt chúng. Lòng Thương Xót của Người quá bao la đến nỗi Người sẽ sử dụng Quyền Năng của Người để bảo vệ con cái và Người sẽ hủy diệt những kẻ chỉ thích đi theo đường lối của tên lừa dối.
Mặc cho những quan điểm khác biệt của các con về việc chính Cha đang nói chuyện với các con, hay không phải, điều đó không quan trọng. Đức tin của các con vào Cha và vào Chúa Cha yêu dấu, Thiên Chúa Tối Cao, cuối cùng sẽ được kể đến.
Các con à, cầu nguyện là điều cấp bách nhất cho dù các con ở bất cứ nơi đâu, bất kể tôn giáo, bất cứ quan điểm của các con là gì. Hãy họp nhau lại và cầu nguyện với Chúa Thánh Thần để xin ơn soi sáng trong thời buổi này. Satan đang cố gắng khiến các con quay lưng lại với Cha, Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con. Đừng lắng nghe những nghi ngờ và nỗi sợ hãi mà hắn đặt trong lòng các con. Hắn sẽ sử dụng những dối trá để ngăn cản Cha tuôn đổ ngập tràn trên linh hồn các con ánh Sáng Thiên Tính của Cha. Tình Yêu của Cha dành cho các con quá mạnh mẽ đến nỗi cho dù các con có phớt lờ Cha hoặc quay lưng lại, Cha sẽ vẫn tiếp tục kêu gọi cho các con. Cha sẽ làm điều này thông qua quyền năng của Chúa Thánh Thần. Các con phải cầu xin ân huệ này bằng cách thưa lên rằng:
"Lạy Chúa Giêsu, xin che chở con bằng Máu Châu Báu Chúa và đong đầy trong con Ơn Chúa Thánh Thần để con có thể nhận ra rằng những Lời này đến từ Chúa. Xin ban cho con tinh thần khiêm nhường. Xin đón nhận lời cầu xin của con với Lòng Thương Xót và rộng mở tâm hồn con trước Sự Thật ”
Cha sẽ đáp lại ngay cả đối với những linh hồn cứng cỏi nhất khi họ đọc lời cầu nguyện này.
Hãy cho Cha cơ hội mang các con đến với Cha để Cha có thể hiệp nhất thật nhiều con cái của Cha trước khi Cuộc Đại Cảnh Báo xảy ra.
Hãy nhớ rằng Tình Yêu của Cha dành cho các con sẽ không bao giờ tắt cho dù các con có cố bỏ ngoài tai lời kêu gọi khẩn cấp của Cha cho sự hiệp nhất.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tổ chức Toàn cầu, những kẻ đã phá hủy hệ thống ngân hàng của các con, sẽ tan rã (04/11/2011)

Thứ sáu ngày 04 tháng 11 năm 2011 lúc 07:00 tối
Hỡi con gái rất yêu dấu của Cha, Sự Sống Thật đến từ Cha, đó là sự sống duy nhất mà con người mãi mãi sẽ cần đến từ nay cho đến muôn đời.
Các con ơi, các con phải biết rằng tình trạng hỗn loạn khủng khiếp mà các con đang chứng kiến tất cả xung quanh các con sẽ không kéo dài.
Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, sẽ không để cho con cái yêu dấu cuả Người phải chịu đựng nhiều hơn nữa. Hỡi các con của Cha, các con là nạn nhân trong việc làm của tên lừa dối. Hắn, kẻ đang kiểm soát tổ chức toàn cầu, đang suy yếu. Quyền hạn của hắn đang bị nhấn chìm bởi sức mạnh của Chúa Cha. Tổ chức này, một tổ chức đã cố ý phá hủy hệ thống ngân hàng của các con để làm cho các con trở thành những người cùng khổ, sẽ tan rã. Các con không phải lo lắng bởi vì bàn tay của Chúa Cha sẽ giáng phạt những đường lối độc ác của chúng.
Hãy cầu nguyện để tất cả những linh hồn bị lừa dối, những người đã mù quáng tuân theo sự độc ác là cốt lõi của tổ chức này, sẽ hoán cải trong Cuộc Cảnh Báo.
Các con đừng bao giờ từ bỏ niềm hy vọng. Qua tình yêu của các con dành cho Thiên Chúa Tối Cao, các con sẽ quay trở lại với vòng tay của gia đình các con. Hỡi các con, Thiên Chúa Ba Ngôi là gia đình của các con. Những ai trong các con đón nhận Sự Thật này do sự hoái cải mang lại, sẽ kế thừa Kỷ Nguyên đầy vinh hiển trong Thiên Đường trên trái đất.
Hãy luôn luôn tin tưởng vào Cha. Hãy dâng những lo lắng, khó khăn và sợ hãi của các con cho Cha. Hãy cho phép Cha xoa dịu sự đau đớn và thống khổ của các con. Sẽ không lâu nữa đâu khi thế giới sẽ tìm thấy sự an ủi từ nỗi đau chuyển dạ mà các con gánh chịu trong thời gian này.
Đừng bao giờ đánh mất niềm hy vọng. Hãy tin tưởng vào Cha. Hãy cầu xin các ân sủng của Cha để làm cho các con mạnh mẽ hơn. Hãy tựa đầu các con lên vai Cha và hãy để sự bình an của Cha bao bọc linh hồn các con. Chỉ khi đó các con mới hiểu được Sự Thật trong lời hứa đầy vinh hiển của Cha về sự sống đời đời.
Chúa Giêsu của các con
Đấng Cứu Độ nhân loại
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đức Chúa Cha – Lời kêu gọi cuối cùng dành cho những người vô thần (05/11/2011)

Thứ Bảy ngày 05 tháng 11 năm 2011 lúc 13 giờ chiều
Con gái của Cha ơi, giờ đây nhân loại sẽ được tỏ cho thấy Bàn Tay Thương Xót của Cha khi Cuộc Quang Lâm của Con Cha gần sắp xảy ra.
Đối với tất cả những linh hồn khốn khổ trong tình trạng hỗn loạn, Cha muốn nói với các con các con rằng hãy đặt niềm tin vào Cha, Thiên Chúa Cha. Cha là Đấng đã tạo ra từng người trong các con bằng Tình Yêu và lòng nhân từ, Cha muốn cứu từng đứa con yêu dấu của Cha.
Cha không muốn mất một ai trong các con, gồm cả những người xem thường Cha. Hãy sẵn sàng vì ân Huệ trọng đại nhất đang được chuẩn bị cho các con. Cha sẽ ngăn chặn Satan cướp mất các con nếu các con cho phép Cha. Cha không thể buộc các con phải đón nhận Hành Động Thương Xót này. Điều khiến Cha đau buồn là nhiều người trong các con sẽ khước từ bàn tay thương xót của Cha. Các con sẽ không đủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi chứng kiến Sự Thật vì Sự Thật sẽ được tiết lộ cho các con trong Cuộc Cảnh Báo, các con sẽ cố hết sức để nắm lấy Sự Thật như một sợi dây cứu mạng.
Các con phải cầu xin Cha ban cho sức mạnh và hãy để Cha cứu các con khỏi hình phạt đời đời. Cha kêu gọi người vô thần đặc biệt chỉ một lần cuối này thôi. Đừng khước từ Sự Thật khi Sự Thật được tỏ bày ra cho các con. Nếu không các con sẽ bị hư mất khỏi Cha mãi mãi.
Thiên Chúa Cha
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Việc quỷ nhập và tội hận thù (06/11/2011)

Chủ nhật ngày 06 tháng 11 năm 2011 lúc 06:30 tối
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, người ta không hiểu rằng hàng ngày Cha phải hồi tưởng lại cuộc khổ nạn trên thập giá của Cha. Những đau đớn và thống khổ mà Cha chịu đựng gây ra bởi tội lỗi người ta phạm từng giây phút trong ngày. Cha chịu đựng những giây phút đau buồn thống thiết khi nhìn thấy những linh hồn xúc phạm đến Cha rất nhiều qua tội lỗi của sự hận thù.
Hận thù ngấm vào trong lòng nhiều người và nó đến từ sự tàn phá của Satan. Nhiều người nói về hiện tượng bị quỷ nhập như thể nó rất dễ nhận biết. Rất nhiều con cái của Cha bị Satan nhập vào. Người ta không cần thiết phải nhìn thấy họ như đang bị đánh đập hành hạ thể xác để biết rằng quỷ đang hiện diện nơi họ.
Hắn, kẻ thù của nhân loại, đang sử dụng lũ quỷ của hắn để tấn công con cái của Cha. Đối với những ai đang ở trong bóng tối, họ dễ dàng trở thành con mồi bởi vì họ thu hút sự dữ hiện diện.
Một khi các con đã bị chúng nhập vào thì rất khó để tự thoát ra được. Những người con bất hạnh này, thông qua sự phá hoại xảo quyệt và lôi cuốn của ma quỷ, sẽ gây ra tàn phá nơi các linh hồn khác. Và do đó, sự việc này sẽ tiếp diễn.
Sự dữ thường được tỏ ra cho người ta thấy như là điều tốt. Thật khó để nhận ra ngoại trừ điều này, đó là. Cách cư xử của một linh hồn bị quỷ xâm chiếm sẽ không bao giờ có tính khiêm nhường. Họ sẽ không bao giờ có lòng quảng đại bao dung. Họ có thể tỏ ra vẻ quảng đại, nhưng sẽ luôn có một điều gì ẩn giấu trong đó. Sự che giấu này sẽ luôn tạo ra những nhu cầu đòi hỏi nơi các con khiến cho các con thấy không yên lòng.
Hãy tránh xa các linh hồn như vậy. Cầu nguyện cho họ. Đừng cho phép họ lôi kéo các con vào vòng tội lỗi. Hãy luôn tỉnh thức trước tên lừa dối vì hắn ở khắp mọi nơi trong thời buổi này.
Hãy luôn luôn cầu nguyện để ngăn chặn sự dữ này đến gần các con. Lời cầu nguyện sẽ làm suy yếu sự cám dỗ và sức mạnh của hắn cũng như để bảo vệ các con.
Hãy nghĩ đến Satan và những việc làm độc ác của hắn như bệnh truyền nhiễm. Hãy luôn đề phòng, tránh đừng tiếp xúc với những người mang loại bệnh này. Nếu các con biết rằng các con không có sự lựa chọn thì hãy trang bị cho chính mình Nước Thánh, Thánh Giá trừ tà của Thánh Bênêđíctô. Những vật này sẽ khiến cho lũ quỷ phải tránh xa.
Các con ơi, đây là những lúc các con phải để những vật thánh đã được làm phép quanh mình cũng như trong nhà các con. Nhiều người cảm thấy xấu hổ khi bị bắt gặp mang những vật thánh ấy đến nỗi họ sợ sẽ bị chế giễu. Những vật thánh này sẽ mang đến cho các con sự bảo vệ trong nhà ở của các con và là một sự an ủi hết sức lớn lao trong lúc các con cầu nguyện.
Hãy nhớ rằng ma quỷ không chỉ ở dưới Hỏa Ngục nhưng hiện nay hắn đã thiết lập vững chắc triều đại của hắn trên trái đất. Cầu nguyện là điều duy nhất làm cho ma quỷ phải sợ hãi và làm cho hắn bất lực.
Lời cầu nguyện sẽ chống đỡ cho các con trong thời gian tới.
Đấng Cứu Độ đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Con sẽ bị thù ghét ở nhiều nơi và làm cho nhiều người sợ hãi (07/11/2011)

Thứ hai ngày 07 tháng 11 năm 2011 lúc 08:50 tối
Con gái yêu dấu của Cha, con phải lắng nghe. Khi những lời tiên tri của Cha xảy ra và khi Lời Chí Thánh của Cha bắt đầu được đón nhận và lắng nghe thì con phải cẩn thận. Con gái của Cha, con sẽ bị thù ghét ở nhiều nơi và con làm cho nhiều người lo sợ.
Lời tiên tri của Cha sẽ được trao ban cho con để đảm bảo rằng sẽ không còn sự nghi ngờ nào trong tâm trí của tất cả con cái Cha, rằng lời hứa về ơn cứu rỗi đời đời cuối cùng sẽ được thực hiện.
Hỡi con gái của Cha, con sẽ cảm thấy bị cô lập, bị từ chối, lo sợ và sẽ bị khổ đau kinh khủng vì Danh Cha.
Nếu không có sự hy sinh của con, Cha không thể hoàn tất lời hứa của Cha để cứu rỗi nhân loại, để mỗi linh hồn được ban cho cơ hội được vui hưởng quyền thừa kế chính đáng của họ.
Cha kêu gọi các tôi tớ được thánh hiến của Cha để bảo vệ con, con gái của Cha, vì đó sẽ là nhiệm vụ Thánh của họ. Tới thời tới buổi họ sẽ hiểu được vai trò của họ là gì. Trong khi đó, Cha kêu gọi tất cả các môn đệ yêu dấu của Cha hãy cầu nguyện để bảo vệ các con chống lại các thế lực tà ác được dẫn dắt bởi Satan, kẻ muốn hủy diệt thế giới vì lợi ích riêng của chúng.
Hãy mạnh mẽ lên. Hãy cầu xin ơn bảo vệ và sự trợ giúp của Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta trong mọi lúc.
Chúa Giêsu của các con
Đấng Cứu Rỗi và là Đấng Cứu Chuộc nhân loại
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nhiều người sẽ phải chịu những đau đớn của Luyện ngục như một cách đền tội (09/11/2011)

Thứ Tư ngày 09 tháng 11 năm 2011 lúc 3:32 chiều
Các con hãy lắng nghe lời kêu gọi khẩn thiết của Ta để thánh hiến bản thân mình cho Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Yêu Dấu của Ta vào thời điểm này.
Mẹ Maria, vị Trung Gian của tất cả mọi ân sủng đã được chỉ định để đưa các con đến với Thánh Tâm Ta để cứu nhân loại khỏi thảm họa đang chờ đợi họ nếu họ không chịu tách mình ra khỏi những công việc của Satan.
Bây giờ điều khẩn cấp là tất cả các con phải siêng năng cầu nguyện cho sự cứu rỗi của các linh hồn. Tất cả các linh hồn sẽ phải đến trước mặt Ta và với nhiều linh hồn thì điều đó sẽ thật khó khăn đối với họ. Nhiều linh hồn sẽ phải gánh chịu hình phạt của luyện ngục, nhưng nó sẽ là con đường duy nhất để họ được ơn cứu rỗi đời đời. Tốt hơn là hãy nghiệm qua điều này để nhận biết nó khi các con còn đang sống trên trái đất hơn là phải trải qua đau khổ ấy sau khi chết. Khi họ chịu đựng cách đền tội như vậy, những linh hồn này sẽ được thanh tẩy và xứng đáng vào Thiên Đường Mới của Ta trên trái đất. Chỉ những linh hồn trong sạch mới có thể bước vào đó.
Ta phải kêu gọi các con đón nhận ân huệ này và đối mặt với ân huệ ấy bằng sức mạnh của tâm trí, thể xác và linh hồn. Nhưng hãy hiểu và nhận thức ân huệ ấy là gì, một con đường dẫn đến sự sống đời đời. Một cơ hội để hiểu Lòng Thương Xót của Cha.
Giờ đây đã đến lúc để chuẩn bị linh hồn của các con. Khi các con đã tìm được ơn cứu rỗi cho tội lỗi của các con trước Cuộc Cảnh Báo thì các con phải cầu nguyện cho những người khác nữa. Họ sẽ cần phải mạnh mẽ.
Hãy cầu nguyện với chuỗi kinh Cha ban là chuỗi kinh Lòng Thương Xót mỗi ngày kể từ bây giờ. Những lời cầu nguyện ấy sẽ giúp cứu những linh hồn đáng thương, những người có thể chết vì quá khiếp sợ trong biến cố siêu nhiên này. Điều này sẽ được tỏ ra cho thế giới trong thời gian sắp tới đây.
Đừng bao giờ đánh mất hy vọng. Hãy tin Cha khi Cha nói với các con rằng Cha yêu các con. Cha mang đến cho các con ân huệ của Tình Yêu này.
Đấng Cứu Độ đầy yêu thương của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hai tên trộm trên thập giá (10/11/2011)


Thứ Năm ngày 10 tháng 11 năm 2011 lúc 3:30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha ơi, khi Cha chết trên thập giá, hai tên trộm cũng ở gần với Cha, họ cũng bị đóng đinh cùng một lúc.
Một người xin Cha tha thứ tội lỗi và đã được cứu. Người kia đã không làm như vậy. Thay vào đó, anh ta đã bịt tai lại. Sự bướng bỉnh và việc anh ta từ chối cầu xin Lòng Thương Xót của Cha khiến anh ta không thể được cứu.
Điều tương tự sẽ xảy ra trong Cuộc Cảnh Báo. Một số con cái Cha sẽ nhìn nhận tội lỗi của mình và chấp nhận rằng họ đã xúc phạm đến Cha. Họ, với tất cả sự khiêm nhường, sẽ đón nhận việc đền tội của họ và sẽ được cứu. Họ sẽ bước vào Thiên Đường Mới trong Kỷ Nguyên của Hòa Bình đang đến.
Kế đó sẽ có những người không chịu thừa nhận tội lỗi của họ như chính bản chất của những tội lỗi ấy, một sự ghê tởm trong mắt của Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu.
Cha sẽ ban cho những linh hồn này rất nhiều thời gian để ăn năn thống hối vì đó là chiều sâu của Lòng Thương Xót của Cha. Hãy cầu nguyện để họ sẽ tìm kiếm sự hoán cải để mong sao họ cũng sẽ được cứu. Cha muốn tất cả con cái Cha trân trọng ân huệ to lớn của Lòng Thương Xót. Cha muốn tất cả các con đều bước vào cổng Thiên Đường Mới.
Hãy cầu nguyện để các linh hồn chai đá sẽ ra mềm mại và đón nhận Bàn Tay Cha. Hãy cầu nguyện để họ học cách trở nên khiêm nhường trong mắt của Cha.
Chúa Giêsu của các con.
Đấng Cứu Chuộc nhân loại
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Trước tiên, những dấu chỉ sẽ xuất hiện trên bầu trời - mặt trời sẽ quay tròn (11/11/2011)

Thứ sáu ngày 11 tháng 11 năm 2011 lúc 4:00 chiều
Giờ đây cầu nguyện và thật nhiều lời cầu nguyện là điều cần thiết để cứu các linh hồn. Con gái của Cha, con phải chuẩn bị cho gia đình của con và nói cho những người cần đến Lòng Thương Xót của Cha hãy sẵn sàng.
Một lần nữa các dấu chỉ sẽ xuất hiện trước tiên. Nhiều người sẽ ngồi dậy và chú ý khi họ nhìn thấy những thay đổi trên bầu trời. Họ sẽ chứng kiến mặt trời quay như chưa từng xảy ra như vậy trước đây. Khi ấy họ sẽ thấy Thánh Giá. Điều này sẽ xảy ra ngay lập tức trước khi các ngôi sao va chạm nhau trên bầu trời và khi ấy các Tia Sáng Lòng Thương Xót của Cha sẽ bao phủ trái đất.
Sự tĩnh lặng sẽ theo sau đó để từng linh hồn sẽ được ở trong một trạng thái riêng tư tuyệt đối khi họ đến trước nhan Cha. Hãy nói với con cái Cha những gì phải chú ý bởi vì họ không được sợ hãi. Đây không phải là một Biến Cố phải sợ hãi. Thay vào đó, tất cả các con phải chào đón cuộc gặp gỡ này.
Tất cả con cái Cha phải thừa nhận rằng đó chính là Cha - Đấng giờ đây đang đến trước mặt họ. Họ không được phép nghĩ rằng đây là ngày tận thế. Vì nó không phải vậy. Đó là sự khởi đầu của một giai đoạn mới trong dòng thời gian, khi ấy tất cả các con cái Cha cuối cùng sẽ biết được Sự Thật.
Cha vui mừng và cảm nhận một sự trìu mến lớn lao đối với từng linh hồn, những người có thể được cứu rỗi nếu họ cho phép Cha ban cho họ ân huệ này.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho tất cả các linh hồn và đặc biệt cho những người sẽ quá sợ hãi đến nỗi họ có thể không đủ mạnh mẽ để đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Cha.
Đấng Cứu Độ của các con
Chúa Giêsu Kitô

Khoảnh khắc vinh quang của các con ở trước mắt Cha - thời điểm cứu rỗi của các con (12/11/2011)

Thứ bảy ngày 12 tháng 11 năm 2011 lúc 4:00 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, tách rời khỏi Cha là điều đau khổ, đặc biệt là đối với những người biết đến Cha.
Một khi các linh hồn nhìn thoáng qua Tình Yêu Cha dành cho họ thì họ nhận ra nỗi đau của sự chia ly thật khó chịu đựng nổi. Điều này thậm chí còn rõ rệt hơn khi những linh hồn tuyên xưng là họ yêu mến Cha, bởi do tội lỗi, nhận ra mình ở trong luyện ngục sau khi chết. Trong khi tất cả các linh hồn trong Luyện ngục cuối cùng cũng lên Thiên Đường, thì sự thống khổ khi bị tách ra khỏi Cha quả là đau đớn và khốn khổ.
Đối với nhiều linh hồn, những người tin vào Thiên Chúa thì chỉ cần nói đến Hỏa Ngục là làm cho họ cảm thấy bị đau khổ trong tâm hồn. Rồi đến những người thấy rằng linh hồn họ cần được thanh tẩy trong Luyện Ngục, thì họ cũng cảm nhận được sự khốn khổ mà những ai còn sống ngày nay khó mà hiểu được.
Các con ơi, thời gian của các con trên trái đất này rất là quan trọng bởi vì trong khoảng thời gian này các con nên cố gắng để làm trong sạch linh hồn của các con thông qua ăn chay và sám hối. Hãy sử dụng thời gian này, trong khi các con có thể để cứu lấy linh hồn các con. Để làm điều này, các con phải luôn luôn tìm kiếm sự khiêm tốn để đảm bảo rằng các con trở nên nhỏ bé trong đôi mắt của Cha. Chỉ khi nhỏ bé các con mới có thể đi qua cửa hẹp của Thiên Đàng.
Do đó, hãy chào đón ân huệ của Luyện Ngục được bày tỏ cho các con trong Cuộc Cảnh Báo, khi đó các con phải được thanh tẩy như việc đền tội cho tội lỗi của các con. Các con sẽ không phải chờ đợi cái chết để phải đối mặt với cuộc thanh tẩy. Các con là những người may mắn vì không có vết tích của tội lỗi lưu lại trên linh hồn của các con. Rồi thì các con có thể ngay lập tức bước vào Kỷ nguyên Mới của Hòa Bình mà Cha đang nói đến. Đây là nơi mà tất cả các con cái Cha, những người tìm kiếm ơn tha thứ cho tội lỗi của họ trong Cuộc Cảnh Báo, sẽ được đưa vào.
Hãy mở lòng của các con ra và chào đón Cha khi Cha đến với các con trong Cuộc Cảnh Báo đang tới, khi đó các con sẽ có thể ôm chặt lấy Cha. Hãy cho phép Cha ôm lấy các con và tha thứ tội lỗi của các con, để các con sẽ trở thành là con của Cha trong tâm trí, thân xác và linh hồn và với sự trút bỏ hoàn toàn mà Cha cần từ nơi các con.
Đây sẽ là thời điểm Vinh Quang của các con trước mắt Cha. Để rồi các con sẽ sẵn sàng cho giai đoạn thứ hai khi các con có thể tham gia với các anh chị em mình trong Thiên Đường Mới trên trái đất như nó đã được tạo ra từ thuở ban đầu bởi Thiên Chúa, Đấng tạo thành mọi sự.
Đây sẽ trở thành quê hương mới và chính thức của các con trong 1.000 năm. Hãy chờ đợi sự xuất hiện của Cha với hy vọng, tình yêu và niềm vui. Không có gì phải sợ hãi. Hãy hân hoan. Cha đến một lần nữa để cứu các con khỏi kẻ thù của nhân loại. Thời gian này, quyền lực của hắn còn quá yếu đến nỗi hắn sẽ khó có thể chộp lấy linh hồn của những người chào đón Cha với vòng tay rộng mở trong Cuộc Cảnh Báo.
Chúa Giêsu của các con
Đấng Cứu Chuộc nhân loại

Hãy cầu nguyện, thư giãn và vui mừng vì giờ đây thời gian này thật ngắn ngủi (13/11/2011)

Chúa Nhật ngày 13 tháng 11 năm 2011 lúc 07:00 tối
Con gái yêu dấu của Ta, đôi khi những Thông Điệp của Ta làm con bối rối. Nhưng không sao. Các đường lối và kế hoạch thánh thiêng của Ta được Chúa Cha Hằng Hữu sắp đặt không phải là điều dễ hiểu.
Hãy giữ cho những suy nghĩ của con luôn hướng về Ta. Chỉ tập trung vào việc cầu nguyện, đặc biệt là những lời cầu nguyện sẽ giúp cứu các tội nhân cứng lòng khỏi lửa Hỏa ngục.
Hãy dành khoảng thời gian này cho việc suy ngẫm trong thinh lặng và cầu nguyện đơn sơ. Đây là tất cả những gì mà bất cứ người con nào của Ta cần phải tập trung vào. Họ phải hướng vào mục đích là đem gia đình và các bạn bè của họ đến với Ta để chuẩn bị cho cuộc ngự đến của Ta.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện bằng cách lần chuỗi kinh Lòng Thương Xót để xin cho được ơn cứu rỗi cho những linh hồn bị đã bị sự dữ tàn phá quá mức đến nỗi ơn cứu độ duy nhất của họ sẽ chỉ có được nhờ lời cầu nguyện của các con.
Đừng cố gắng giải thích những thời điểm này cho con cái của các con vì chúng sẽ không hiểu được. Đối với nhiều người, nó có thể gây ra sự sợ hãi không cần thiết.
Một lần nữa Ta nói với tất cả con cái yêu dấu của Ta rằng Ta đến để cứu các con. Hãy nhớ điều này. Nếu Ta không đến vào lúc này thì các con sẽ vuột mất khỏi Ta vì quyền lực của sự dữ đã lan tràn khắp nơi trong thế giới của các con.
Chính Ta là nguồn ơn cứu rỗi của các con, là lối thoát cho các con tránh khỏi những nỗi kinh hoàng mà các con đang chứng kiến trong thế giới ngày nay do Satan tạo ra. Các con ơi, các con phải tín thác vào Tình Yêu của Ta dành cho các con. Các con không biết rằng Ta sẽ không để cho tất cả các con tiếp tục chịu đựng sự gian ác này hay sao?
Hỡi các con, vì tất cả các con mà Ta hứa với các con điều này. Các con sẽ được tận hưởng Kỷ Nguyên Mới trong Thiên Đường như những đứa con được Ta ưu tuyển. Nhưng điều đó sẽ tùy thuộc vào từng người đàn ông, đàn bà và trẻ em ở vào độ tuổi có trí khôn để quyết định xem liệu họ có mong muốn cùng hiệp nhất nên một mà tận hưởng sự hiện hữu đầy vinh hiển này hay không.
Hãy cầu nguyện, thư giãn và vui mừng vì giờ đây thời gian này thật là ngắn ngủi.
Hãy ca ngợi Chúa Cha Hằng Hữu vì vinh quang mà Người sẽ ban cho tất cả những ai đón nhận bàn tay Thương Xót của Ta.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Độ nhân loại

Lời của Cha không bị khước từ vì sợ hãi nhưng vì tội kiêu ngạo (14/11/2011)

Thứ hai ngày 14 tháng 11 năm 2011 lúc 8:15 tối
Con gái rất yêu dấu của Cha, do đâu mà người ta làm cho Giáo Huấn của cha nên phức tạp? Rất nhiều con cái Cha đang hiểu lầm và đánh giá thấp Lòng Thương Xót bao la của Cha. Mặc dù nhiều lần Cha hứa ban cho con cái Cha ơn tha thứ tội lỗi của họ, cho dù tội lỗi ấy nghiêm trọng thế nào, nhưng họ vẫn còn sợ rằng Cha không thể tha thứ mọi tội lỗi.
Sự dữ trên thế giới là do sự thù hận mà Satan dành cho nhân loại. Những tội nhân đáng thương bị lừa dối mù quáng đi theo con đường của sự dối trá cũng là những đứa con yêu dấu của Cha. Cha yêu thương từng người trong số họ và Cha sẽ tiếp tục yêu mến họ bất chấp sự tối tăm trong tâm hồn họ. Tình Yêu của Cha là trường tồn và bất diệt đối với tất cả mọi linh hồn. Cha đã sẵn sàng tha thứ trọn vẹn và đón nhận tất cả các con. Cha đã chuẩn bị để làm mọi sự nhằm mang tất cả tội nhân trở lại đàn chiên bất kể họ đã xúc phạm đến Cha thế nào.
Cha sẽ ngăn chặn Satan cướp đi những linh hồn ấy nhưng điều đó chỉ xảy ra khi các tội nhân bỏ đi thói kiêu ngạo để họ có thể quay trở về với Cha và trở nên thành phần trong gia đình yêu dấu của Cha một lần nữa. Đừng hiểu lầm. Cha chỉ có thể mang các linh hồn đến gần Cha hơn. Cha không thể buộc họ phải yêu mến Cha. Cha không thể ép buộc họ phải mong muốn bước vào Vương Quốc Thiên Đàng của Cha. Họ sẽ phải đón nhận Bàn Tay Hòa Giải của Cha trước tiên bởi ý chí tự do của riêng họ.
Hỡi con gái, như Cha đã nói với con hết lần này đến lần khác rằng trước tiên Cha là Thiên Chúa của Lòng Thương Xót. Lẽ Công Thẳng của Cha sẽ xảy ra nhưng chỉ khi mọi biện pháp thấu đáo đã được thực hiện để cứu tất cả linh hồn trên trái đất.
Con gái của Cha ơi, Sứ Vụ này sẽ không bao giờ là dễ dàng cho con. Bởi vì Cha đã giao cho con Sứ Vụ thánh thiêng to lớn đến nỗi Sứ Vụ ấy sẽ đòi hỏi sức mạnh phi thường của con. Con phải trở nên mạnh mẽ. Con đã được đào luyện cho Sứ Vụ này từ khi con được sinh ra. Tất cả những đáp ứng của con đối với những chỉ dẫn rất thánh của Cha đã tuân theo kế hoạch thánh thiêng của Cha dành cho nhân loại. Đó là bởi vì con hiệp nhất với Cha - con đã quên điều này sao? - để rồi con sẽ phải chịu cùng một sự khước từ mà Cha đã phải chịu trong quãng thời gian của Cha trên trái đất này. Sự khước từ bởi những người tự mãn về tri thức của họ đối với Giáo Huấn của Cha nhằm bác bỏ những Thông Điệp này; con đã chứng kiến điều này trong thế giới ngày nay. Những linh hồn đầy ứ thói kiêu ngạo và tự cho là hiểu biết về Kinh Thánh lại không thể hiểu được điều này.
Giáo huấn của Cha rất đơn giản. Khi thêm vào tất cả những lời lẽ tốt đẹp và lời ca tụng mà các con muốn thì Sự Thật vẫn tồn tại như chính Sự Thật vẫn luôn là thế. Hãy yêu thương nhau như Cha yêu thương các con. Điều đó sẽ chỉ có được khi các con tỏ ra tôn trọng lẫn nhau và yêu thương nhau, đó là cách các con có thể thực sự công bố lời của Cha.
Hỡi con gái của Cha, có quá nhiều rối loạn đang tồn tại. Rất nhiều sự kinh hoàng và sợ hãi được tiêm nhiễm cho con cái của Cha về tương lai của họ. Giá như các linh hồn tĩnh lặng và cầu xin Lòng Thương Xót thì lời cầu nguyện của họ sẽ được nhận lời. Thảm hoạ sẽ được giảm bớt. Hãy giữ niềm hy vọng sống động trong tâm hồn các con. Đừng bao giờ sa lầy vào chuyện xét đoán lẫn nhau và nhất là đừng bao giờ làm điều này nhân Danh Cha.
Những ai dám xét đoán người khác qua việc chế nhạo, nhân danh Kitô giáo, sẽ phải đối mặt với Cha. Ai phạm tội chống lại các ngôn sứ của Cha cũng sẽ phải trả lời với Cha. Lời của Cha không bị khước từ bởi tình yêu. Lời của Cha không bị khước từ bởi sợ hãi. Không, Lời Cha bị khước từ vì tội kiêu ngạo.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha kêu gọi con cái Người hiệp nhất trong Lời Cầu Nguyện (15/11/2011)

Thứ Ba ngày 15 tháng 11 năm 2011 lúc 11:00 trưa
Hỡi con gái của Ta, hôm nay Ta đến để quy tụ con cái yêu dấu của Ta và tất cả những ai tin vào Ta để cầu nguyện trong sự hiệp nhất nhằm cứu tất cả các linh hồn trên trái đất.
Điều Ta mong mỏi là các con chứng tỏ tình yêu vô hạn của các con dành cho Thiên Chúa Ba Ngôi bằng cách bày tỏ lòng khiêm hạ trong tình yêu dành cho nhau để tội lỗi của nhân loại được tha thứ.
Ta là Thiên Chúa của sự Công Thẳng, nhưng trước hết là Thiên Chúa của Tình Yêu và Thương Xót. Tình Yêu Hiền phụ thánh thiêng nơi Ta dành cho các con được phản ánh qua lòng nhân từ xót thương của Ta. Vì ý định của Ta là cứu lấy tất cả các linh hồn vào lúc này, trong thời cuối như các con biết đến trên trái đất này. Các con ơi, đừng sợ. ý định của Ta không phải để làm hoảng sợ nhưng là đón nhận các con vào trong Tình Yêu trọn vẹn của Ta dành cho từng người trong các con cái Ta.
Ta kêu gọi tất cả các con cái Ta, đặc biệt là những linh hồn dành trọn vẹn tình yêu cho Ta, Đấng Tạo Dựng của họ, hãy cùng với anh chị em các con trỗi dậy chống lại sự dữ trên thế giới.
Hỡi các con, Satan và mọi tên quỷ trong Hỏa ngục giờ đây đang rảo khắp trái đất để thách thức Cha trong thời cùng tận này. Chúng rải rác khắp nơi trên thế giới bức hại các linh hồn và dẫn họ đến bờ vực của sự điên cuồng.
Hầu hết các con đều cảm nhận được mọi ảnh hưởng của sự dữ trong thời gian này. Đó là bởi vì sự Hiện Hữu của Ta và của Con yêu dấu của Ta đã bị khước từ, loại bỏ và bị gạt sang một bên nên giờ đây bóng tối đang bao phủ thế giới của các con. Các con yêu dấu của Ta, nếu không đón nhận chân lý về sự tạo dựng trên trái đất này thì các con đã vô tình trở thành một mục tiêu của Satan.
Các con sẽ thấy một số thay đổi trong cuộc sống của các con vì sự phá hoại này đã kìm kẹp thế giới của các con. Giết người, hận thù, chán ghét việc tôn vinh Thiên Chúa hoặc chán ghét việc đón nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, chiến tranh, bách hại, tham lam, áp chế và suy thoái đạo đức. Tất cả những sự gian ác ấy đã được tạo ra trong thế giới của các con bởi Satan và được truyền bá bởi những kẻ mở rộng tâm hồn cho những lời hứa giả dối trống rỗng của hắn.
Hắn, Satan, lôi kéo trước nhất những người tội lỗi đói khát quyền lực và những người yếu kém đức tin. Sau khi dụ dỗ họ thì hắn đã chiếm hữu họ. Đến lượt mình, họ lại tiêm nhiễm và gây đau khổ khủng khiếp bằng cách ngược đãi anh chị em đồng loại của họ.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hiện nay các con đang được Ta kêu gọi đứng lên bảo vệ Lời Thánh của Ta để nhân loại có thể được cứu. Các con sẽ làm điều này theo hai cách. Đầu tiên là qua lời cầu nguyện liên lỉ, và kế đến là bằng cách truyền bá Lời Chí Thánh của Ta. Cầu nguyện không những giúp cứu nhân loại khỏi Hỏa Ngục và không bị Ta bỏ rơi hoàn toàn mà cầu nguyện còn giảm nhẹ Cánh Tay trừng phạt của Ta.
Không còn nghi ngờ gì nữa, Cánh Tay trừng phạt này sẽ giáng xuống những tội nhân độc ác, những người đã để cho tà khí của bóng tối kiểm soát cách đối xử của họ đối với những người vô tội phụ thuộc vào họ.
Ta, Thiên Chúa Cha, kêu gọi con cái Ta từ Thiên Đàng lắng nghe lời yêu cầu của Ta, khi Ta thúc giục các con giờ đây phải trỗi dậy. Hãy cùng nhau cầu nguyện bằng cách đọc lời kinh sau đây :
"Lạy Thiên Chúa Tối Cao, nhân danh Chúa Giêsu Kitô, Con yêu dấu của Cha, Đấng mà Cha đã hy sinh để cứu chúng con, những con cái đáng thương của Cha khỏi lửa Hoả Ngục, xin lắng nghe lời cầu nguyện của chúng con. Chúng con xin dâng những hy sinh hèn mọn của chúng con và đón nhận những thử thách và đau khổ như một phương thế để đem lại ơn cứu rỗi cho tất cả các linh hồn trong Cuộc Cảnh Báo.
Chúng con cầu xin Cha tha thứ cho các tội nhân, những người nhận thấy khó để quay trở về và đón nhận sự tốt lành do Lòng Thương Xót của Cha để dâng những hy sinh thiết yếu mà Cha thấy xứng đáng để cứu họ trong ánh Mắt Thần Linh của Cha.”
Bằng cách cầu nguyện với Ta, Cha Thiên Đàng của các con, Thiên Chúa Tối Cao, Đấng Tạo Hóa của vũ trụ và nhân loại, Ta sẽ lắng nghe lời cầu nguyện của các con và ban ơn miễn trừ cho tất cả những linh hồn mà các con cầu nguyện cho họ.
Các con yêu dấu của Ta, cảm ơn các con vì đã nhận ra lời kêu gọi thiêng liêng từ Thiên Đàng. Cảm ơn các con đã khiêm tốn trong lòng để nhận ra Tiếng Nói của Ta khi Tiếng Nói ấy được cất lên.
Hãy nhớ rằng Ta là cả một đại dương của Lòng Nhân ái và Ta yêu thương tất cả các con với tình Hiền Phụ dịu dàng. Ta nỗ lực chỉ để cứu mỗi người và mọi người trong các con khỏi sự kìm kẹp của tên ác quỷ để chúng ta có thể đoàn tụ nên một Gia Đình Thánh.
Thiên Chúa Cha Hằng Hữu
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đức Trinh Nữ Maria: Hãy cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng Bênêđictô XVI (16/11/2011)

Thứ tư ngày 16 tháng 11 năm 2011 lúc 08:00 sáng
Con gái của Mẹ ơi, sẽ có đụng độ khốc liệt khi cuộc chiến để giành lấy các linh hồn bắt đầu. Hãy cầu nguyện cho tất cả những linh hồn đáng thương, những người cần sự bảo vệ bởi Lòng Thương Xót của Con Mẹ.
Tên ác quỷ sẽ làm tất cả những gì có thể để lôi các con ra khỏi Bàn Tay Thương Xót của Con Mẹ.
Rất nhiều linh hồn trong số những linh hồn lầm lạc đáng thương không có ý niệm gì về trận chiến đã bắt đầu và được dẫn dắt bởi tên ác quỷ. Hỡi con, giờ đây ngày của hắn quả là ngắn ngủi, nhưng các con phải làm tất cả những gì có thể để giúp Thánh Tử yêu dấu của Mẹ cứu những người này trước khi quá muộn.
Hỡi con, con phải tiếp tục cầu xin Mẹ bảo vệ bởi vì con đang trở thành cái gai thật sự bên cạnh sườn của tên ác quỷ. Hãy cảnh giác trong mọi lúc. Cầu nguyện là điều quan trọng và con phải xin người khác cầu nguyện cho con nữa.
Hãy cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng Beneđíctô đặc biệt là lúc này vì ngài cũng đang bị tấn công. Đừng bao giờ do dự trong Sứ Vụ của con dành cho Thánh Tử của Mẹ, vì con, con gái của Mẹ, con phải chịu đựng đến cùng để hoàn thành lời tiên tri đã được tiên báo từ rất lâu rồi.
Hãy nhớ rằng Mẹ bao bọc con bằng áo Choàng Rất Thánh của Mẹ trong mọi lúc.
Mẹ Thiên Đàng của con
Nữ Vương Mân Côi
Ghi chú: Thông Điệp này nhận được sau cuộc hiện ra của Mẹ Đầy Ơn Phúc, cuộc hiện ra này kéo dài 20 phút và Mẹ tỏ ra rất buồn) “Maria Divine Mercy”
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những sự chuẩn bị giờ đây đã hoàn tất (16/11/2011)

Thứ Tư ngày 16 tháng 11 năm 2011 lúc 8:30 tối
Con gái yêu dấu của Cha, giờ đây hãy chú ý. Hãy trấn an tất cả các con cái Cha rằng đức tin sẽ đảm bảo ơn cứu độ của họ. Đó là điều hệ trọng nhất hiện nay.
Tình yêu dành cho Cha và dành cho tha nhân sẽ là đường dẫn các con tới Thiên Đàng.
Nếu các con yêu mến nhau theo cách Cha yêu thương các con, thì tình yêu ấy phải là vô điều kiện. Các con phải chấp nhận lỗi lầm của nhau. Hãy tha thứ các con ạ. Thù nghịch không bắt nguồn từ Thiên Đường. Nó được gây ra bởi kẻ lừa dối để tạo ra sự hỗn loạn.
Hãy trỗi dậy ngay và cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện với Lòng Thương Xót bao la của Cha khi thời gian gần như ở ngay phía trước các con.
Những sự chuẩn bị giờ đây đã hoàn tất.
Giờ đây các con chỉ đơn giản là chờ đợi.
Hãy chuẩn bị linh hồn các con và cầu nguyện cho nhau. Hỡi con gái của Cha, chỉ đón nhận Thánh ý Cha mà thôi.
Đừng đòi hỏi những lời giải thích. Hãy theo các chỉ thị của Cha và luôn luôn tỏ ra vâng phục. Đừng rơi vào những cái bẫy đang đặt ra để dụ các con rơi vào. Satan muốn các con rơi vào bẫy để hắn có thể chà đạp lên các con, nhưng Cha phải nhắc nhở các con lần nữa là hãy giữ im lặng. Hãy chịu đựng bất cứ sự phẫn nộ nào với ánh mắt hạ xuống trong sự khiêm nhường tuyệt đối.
Hỡi con, hãy bắt chước Cha trong tất cả mọi sự con làm. Một khi các con thực hiện điều này Satan không có cách nào bén mảng tới các con được.
Giờ đây các con hãy ra đi và chờ đợi. Vì Cha sẽ sớm trở lại.
Chúa Giêsu đầy yêu thương của các con
Đấng Cứu Thế và là Đấng Chuộc Tội của toàn thể nhân loại
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chiếu dịch Cầu Nguyện (1): Của lễ dâng Chúa Giêsu để cứu rỗi các linh hồn (17/11/2011)

Thứ năm, ngày 17 tháng 11 năm 2011 lúc 9 giờ tối
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, xin hãy kêu gọi con cái Cha đọc các Chiến Dịch Cầu Nguyện kể từ bây giờ cho đến Cuộc Cảnh Báo. Các tín hữu của Cha sẽ được mời gọi hàng ngày đọc các Chiến dịch Cầu Nguyện mà Cha ban cho con để cứu rỗi các linh hồn. Đây là Chiến Dịch Cầu Nguyện đầu tiên:
CDCN (1) : Của lễ dâng Chúa Giêsu để cứu rỗi các linh hồn:
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, Đấng yêu thương chúng con vô cùng, xin cho phép chúng con bằng cách thức khiêm nhường, giúp cứu các linh hồn quý giá của Chúa.
Xin thương xót tất cả các tội nhân, bất kể họ đã xúc phạm đến Chúa nặng nề đến đâu.
Xin cho phép chúng con, qua việc cầu nguyện và đau khổ, để giúp đỡ cho các linh hồn không được sống sót qua Cuộc Cảnh Báo, tìm được nơi chốn bên cạnh Chúa trong Vương Quốc của Chúa. ôi Chúa Giêsu dịu ngọt, xin lắng nghe lời chúng con cầu nguyện, để giúp Chúa chinh phục được các linh hồn mà Ngài mong mỏi nhất.
Lạy Thánh Tâm Chúa Giêsu, chúng con nguyện trung thành với Thánh ý Chúa luôn mãi. Amen.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chiến dịch Cầu Nguyện (2): Cầu nguyện cho các nhà lãnh đạo toàn cầu (18/11/2011)

Thứ sáu, ngày 18 tháng 11 năm 2011, lúc 21:00
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, Hôm nay Cha kêu gọi các môn đệ của Cha hãy dâng Chiến Dịch Cầu Nguyện này để cứu rỗi những con cái đáng thương, những người đang bị hành hạ bởi các nhà lãnh đạo của chính quốc gia họ, những kẻ đến lượt mình lại bị sai khiến bởi những thế lực toàn cầu, không thuộc về Thiên Chúa.
Lạy Cha Hằng Hữu, nhân danh Con rất yêu dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, con cầu xin Cha che chở con cái Cha khỏi sự bách hại mà thế lực toàn cầu đang âm mưu chống lại những quốc gia vô tội.
Con cầu xin ơn tha thứ tội lỗi cho các linh hồn gây nên sự khó khăn gian khổ này, để họ biết quay về với Cha với tấm lòng khiêm nhường thống hối ăn năn.
Xin ban sức mạnh cho những con cái của Cha bị hành khổ, để họ có thể chịu đựng được những đau khổ, ngõ hầu đền bù tội lỗi của toàn thế giới, nhờ Đức Giêsu Kitô, Chúa chúng con. Amen.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chiến dịch Cầu Nguyện (3): Xin giải thoát thế giới khỏi nỗi sợ hãi (19/11/2011)

Thứ bảy, ngày 19 tháng 11 năm 2011, lúc 19:00
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, giờ đây Cha ban cho con một Chiến Dịch Cầu Nguyện để giải thoát thế giới khỏi nỗi sợ hãi:
Lạy Chúa Giêsu Kitô, con nài xin Chúa giải thoát thế giới khỏi nỗi sợ hãi, vốn tách rời các linh hồn khỏi Thánh Tâm yêu thương của Chúa.
Con cầu xin cho các linh hồn phải trải qua nỗi sợ hãi thật sự trong Cuộc Cảnh Báo, sẽ không sợ hãi nữa, và cho phép Lòng Thương Xót Chúa ngập tràn linh hồn họ, để họ được tự do yêu mến Chúa theo cách thức mà họ nên làm. Amen.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chiến dịch Cầu Nguyện (4): Cầu cho sự hiệp nhất của tất cả các gia đình

Chúa nhật, ngày 20 tháng 11 năm 2011, lúc 18:00
Con gái Cha ơi, Chiến dịch Cầu Nguyện này rất quan trọng vì nó sẽ giúp hiệp nhất các gia đình với nhau để các gia đình có thể kết hợp nên một trong Vương Quốc Thiên Đàng Mới của Cha trên Trái Đất.
Lạy Chúa Giêsu, xin hiệp nhất mọi gia đình trong Cuộc Cảnh Báo, để họ nhận được Ơn Cứu Độ đời đời.
Con cầu xin cho mọi gia đình ở bên nhau trong sự hiệp nhất với Chúa, để họ được thừa hưởng Thiên Đàng Mới trên Trái Đất. Amen.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Đấng Cứu Chuộc nhân loại
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chiến dịch Cầu Nguyện (5): Cầu nguyện với Thiên Chúa là Đấng Tối Cao

Thứ hai, ngày 21 tháng 11 năm 2011, lúc 19:00
Hỡi con gái, thế giới phải đọc kinh nguyện đặc biệt này để ca ngợi và cảm tạ Chúa Cha vì Lòng Thương Xót Người ban cho toàn thể thế giới.
Lạy Cha Hằng Hữu, chúng con xin dâng lên Cha lời cầu nguyện trong niềm hân hoan cảm tạ, vì ân Huệ vô giá của Cha là Lòng Thương Xót dành cho toàn thể nhân loại.
Chúng con hân hoan dâng lên Cha - Vị Vua Tối Cao Vinh Hiển, lời ca ngợi và lòng sùng kính, vì Lòng Thương Xót đầy yêu thương và dịu dàng của Cha.
Cha là Thiên Chúa Tối Cao, là Vua của chúng con, và vì ân Huệ mà giờ đây Cha ban cho chúng con, chúng con xin khiêm cung phủ phục trước Nhan Cha. Xin ban Lòng Thương Xót của Cha xuống trên toàn thể con cái Cha. Amen.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chiến dịch Cầu Nguyện (6): Cầu nguyện để ngăn chặn tên Phản Kitô

Thứ ba, ngày 22 tháng 11 năm 2011, lúc 11:00
Lạy Chúa Giêsu, con cầu xin nhờ Lòng Thương Xót của Chúa, xin đừng để tên Phản Kitô và đoàn quân xấu xa của hắn gây kinh hoàng và khó khăn gian khổ trên con cái Chúa.
Chúng con cầu xin Chúa ngăn chặn hắn và xin cho chúng con tránh được cánh tay trừng phạt, nhờ sự hoán cải đạt được trong Cuộc Cảnh Báo. Amen.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chiến dịch Cầu Nguyện (7): Cầu cho những người khước từ Lòng Thương Xót Chúa

Thứ ba, ngày 22 tháng 11 năm 2011, lúc 20:00
Con gái yêu dấu của Cha ơi, việc Cha lại đến để cứu rỗi nhân loại, trước Ngày Phán Xét Cuối Cùng đã quá gần. Nỗi vui mừng của Cha nhuốm màu đau khổ sâu sắc vì những linh hồn sẽ từ chối Lòng Thương Xót của Cha.
Hỡi con gái của Cha, Con phải chiến đấu cùng với đạo binh những con cái yêu dấu của Thập Giá của Cha để cứu rỗi các linh hồn. Đây là lời cầu nguyện mà các con cái Cha phải đọc để cầu xin Lòng Thương Xót cho các linh hồn đang ở trong bóng tối.
Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa tha thứ cho các tội nhân, những linh hồn thật tăm tối, những người khước từ ánh Sáng của Lòng Thương Xót Chúa.
Con nài xin Chúa tha thứ cho họ, để cứu họ khỏi tội lỗi mà họ thấy thật khó rút chân ra khỏi đó.
Xin tuôn đổ trên tâm hồn họ những Tia Sáng của Lòng Thương Xót và ban cho họ cơ hội để trở về với đàn chiên của Chúa. Amen.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chiến dịch Cầu Nguyện (8): Kinh nguyện dành cho khi xưng tội

Thứ ba, ngày 22 tháng 11 năm 2011, lúc 20:30
Cha là Chúa Giêsu, là Vua và là Đấng Cứu Thế của các con, giờ đây Cha ban một Lời Cầu Nguyện của Cha dành cho khi xưng tội
Lời cầu nguyện này phải được đọc lên để nài xin lòng khoan dung của Chúa hầu được tha thứ tội lỗi trong và sau Cuộc Cảnh Báo.
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con nài xin ơn tha thứ cho tất cả tội lỗi của con, cho những đau đớn và tổn hại con gây ra cho tha nhân.
Con cầu xin ơn để không xúc phạm đến Chúa nữa và để dâng việc đền tội thể theo Thánh ý Tối Cao của Chúa.
Con nài xin ơn tha thứ cho bất kỳ sự xúc phạm nào trong tương lai mà con có góp phần trong đó và những gì khiến cho Chúa đau đớn và thống khổ.
Xin đem con vào Thời Đại Bình An Mới, để con được trở nên thành viên trong gia đình Chúa luôn mãi.
Lạy Chúa Giêsu, con yêu mến Chúa. Con cần Chúa. Con tôn vinh Chúa và mọi sự Chúa tranh đấu cho.
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con, để con xứng đáng được vào Vương Quốc của Chúa. Amen.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thế giới sẽ được thay đổi mãi mãi (24/11/2011)

Thứ năm ngày 24 tháng 11 năm 2011 lúc 09:00 tối
Con gái yêu dấu của Ta, đừng sợ hãi cho khoảng thời gian ở phía trước con và toàn thế giới.
Hỡi con, cuộc hành trình này đã diễn ra quá đỗi cơ cực đối với con bởi vì những gì xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy.
Con đã vâng phục Thánh ý của Ta ngay từ đầu mặc dù con có những nỗi nghi ngờ của con. Mặc dù bị chế nhạo ở nhiều nơi, đặc biệt là bởi những người xưng mình là những tôi tớ thánh của Ta và của Mẹ dấu yêu của Ta, vậy mà con chưa bao giờ do dự trong việc truyền đạt Lời Thánh của Ta cho thế giới. Hãy phớt lờ tất cả những điều gây tổn thương này vì giờ đây nó đã qua đi.
Vì khi Ta đến với Lòng Thương Xót bao la của Ta thì tất cả con cái Ta với đức tin chân thật sẽ sụp xuống trong tâm tình khiêm hạ tạ ơn để chào đón Ta và đón nhận lòng thương xót của Ta. Sự Thật giờ đây sẽ được tiết lộ.
Hỡi tất cả các con, hãy trỗi dậy và chờ đợi trong hân hoan Cuộc Ngự Đến của Ta.
Thế giới sẽ được thay đổi mãi mãi.
Hãy nhớ rằng vì Tình Yêu thẳm sâu của Ta dành cho tất cả các con, bao gồm cả những ai trong các con mỉa mai Lời Chí Thánh của Ta hoặc những người chối bỏ Ta, rằng Ta đến để cứu các con một lần nữa.
Đấng Cứu Thế và là Đấng Cứu Chuộc của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Cha không tiết lộ ngày tháng (27/11/2011)

Chủ Nhật ngày 27 tháng 11 năm 2011 lúc 3:00 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, con phải giữ tĩnh lặng, điềm tĩnh và tín thác trọn vẹn vào Cha.
Cuộc Cảnh Báo hầu như rất gần rồi và con phải kiên nhẫn. Hỡi con gái của Cha, hãy cầu nguyện để tất cả nhân loại được cứu rỗi nhờ ân Huệ của Cha.
Xin con đừng đoán ngày nào vì Cha đã nói với các con nhiều lần rằng Cha không tiết lộ ngày tháng.
Ngày tháng không thuộc về sự hiểu biết của con. Hãy kiên nhẫn. Cuộc Cảnh Báo sẽ xảy ra theo Thánh ý rất thánh của Cha.
Hãy tín thác trọn vẹn vào Cha và đặt để tất cả mọi sự trong tay Cha.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi bước đi bên cạnh Cha, con sẽ bị người ta phỉ báng (28/11/2011)

Thứ Hai ngày 28 tháng 11 năm 2011 lúc 8:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, con phải nhớ rằng khi con phục vụ Cha thì cuộc đời của con sẽ luôn đầy những khó khăn.
Sẽ không có gì là dễ dàng, nhưng hãy biết rằng khi con là một linh hồn được tuyển chọn thì chuyện đó không xảy ra mà không có sự hy sinh. Trên cuộc hành trình này, con phải bước đi bên cạnh Cha để rồi con sẽ bị phỉ nhổ, vấp ngã, chế giễu, bị chống đối và bị hành hạ khi con ít mong đợi nó. Tất cả những người công khai tuyên bố Lời Cha cũng sẽ phải hứng chịu cùng những điều xấu xa ấy.
Tuy nhiên, sự việc sẽ không như vậy cho đến khi con đón nhận các xỉ nhục và thử thách, như là một phần của Thập Giá mà con phải vác khi con quyết định phụng sự Cha, đến lúc đó con sẽ trưởng thành hướng tới sự hoàn thiện tâm linh được mong đợi nơi con.
Con gái Cha ơi, con phải đón nhận sự xỉ nhục, đau đớn và thống khổ trải đầy trên đường con đi. Cho đến lúc này hãy chắc chắn rằng con và tất cả các chiến binh thân yêu của Cha, những người đón nhận những chỉ thị thiêng liêng nhất của Cha thông qua những Thông Điệp này phải biết rằng chính Cha đang đi bên cạnh các con.
Đấng Cứu Độ yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đức Trinh Nữ Maria: Tặng ân của Mẹ là đánh bại và tiêu diệt con rắn xưa (29/11/2011)

Thứ ba ngày 29 tháng 11 năm 2011 lúc 9:00 tối
Con gái của Mẹ, con hãy nói với tất cả những tín hữu của Chúa Giêsu Kitô Con yêu dấu của Mẹ rằng họ phải tìm kiếm sự bảo vệ của Mẹ trong mọi lúc. Ngày của Satan đang nhanh chóng kết thúc và nhiều con cái có thể bị tổn thương trước cám dỗ của hắn.
Bằng cách cầu xin Mẹ bảo vệ và những ân sủng đặc biệt của Mẹ thì Satan sẽ không làm hại các con Mẹ hay lôi kéo các con lìa xa Con Mẹ.
Ngày nay mọi người đều là mục tiêu của Satan khi hắn rảo khắp nơi tìm cách phá hoại các linh hồn. Nhưng các cuộc tấn công của hắn là xấu xa nhất khi con là một tín hữu nhiệt thành của Thiên Chúa và khi con có một đức tin mạnh mẽ. Hận thù của hắn dành cho các linh hồn như thế sẽ gây ra cho họ đau đớn và nhầm lẫn.
Hắn, kẻ lừa dối, chỉ có một mục tiêu duy nhất đó là cám dỗ tất cả các linh hồn để rồi họ đi theo hắn và hắn sẽ phá hủy những cơ hội được ơn cứu rỗi đời đời của họ.
Hãy cầu nguyện trong từng phút giây mà con có thể để xin ơn che chở của Mẹ chống lại ma quỷ. Mẹ đã được Cha Trên Trời ban cho những ân Huệ trọng đại để đánh bại và tiêu diệt con rắn xưa.
Khi chạy đến với Mẹ để cầu xin Mẹ trợ giúp, Mẹ sẽ luôn luôn giúp con quay về với Con Mẹ để xin ơn an ủi mà con đang cố công tìm kiếm và đó sẽ là điều xoa dịu tâm hồn con.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện và lần chuỗi Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ vì đó là khí giới mạnh mẽ nhất để ngăn không cho Satan phá hủy cuộc sống của con.
Hỡi con của Mẹ, cảm ơn con đã đáp lời mời gọi của Mẹ vì Mẹ cần nhắc nhở con về sự khẩn thiết trong việc tìm kiếm sự trợ giúp của Mẹ bởi vì con đang bị tấn công dữ dội ở giai đoạn này trong Sứ Mệnh của con.
Hãy đi trong an bình.
Mẹ Thiên Đàng của các con
Mẹ Maria Nữ Vương Thiên Đàng
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Cha sẽ cứu các con khỏi những kinh hoàng của thế giới các con (30/11/2011)

Thứ Tư ngày 30 tháng 11 năm 2011 lúc 03:30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha ơi, những người quá lo lắng để chứng minh tình yêu của họ đối với Cha lại rất thường xuyên cảm thấy tuyệt vọng trong tâm hồn họ, nỗi tuyệt vọng ấy làm cho họ cảm thấy không có chút Tình Yêu nào của Cha. Điều này có thể quá bất ngờ đến nỗi nó có thể khiến linh hồn ấy rơi vào một trạng thái bị bỏ rơi và cảm nhận như thể nó sẽ không bao giờ phục hồi được từ những bất lực và thiếu niềm tin.
Hỡi các con, đừng sợ. Cảm giác bị bỏ rơi là điều các con sẽ cảm nhận được khi các con gần gũi với Cha. Cha cũng cảm thấy bị Chúa Cha yêu dấu bỏ rơi như vậy khi Cha còn ở trên trần gian này. Cha đã cảm thấy bị lạc lối và cô đơn khi Cha cố gắng để giao tiếp với Người nhiều lần. Đây là một thử thách khó khăn mà các con sẽ phải chịu khi các con là một người có niềm tin đích thực vào Thiên Chúa. Đó là cách Satan lôi kéo các con để rồi hắn hy vọng rằng sau đó các con sẽ từ bỏ việc tìm kiếm Cha và trở lại với những cách sống trần tục vốn sẽ làm vui thích nhưng không thỏa mãn các con.
Các con không biết rằng lời cầu nguyện sẽ ngăn chặn điều này xảy ra sao? Các con không nhận ra rằng Cha cho phép điều này xảy ra là vì điều tốt lành cho chính các con và là một phần trong việc tôi luyện các con nhằm đạt được một sức mạnh tinh thần vốn chỉ có thể đạt được qua việc bị bỏ rơi sao?
Hỡi các con, đường lối của Chúa Cha quả thật khó để các con hiểu nổi. Chỉ cần tín thác vào Cha, Chúa Giêsu của các con, và kêu cầu Cha ban cho các con những ân sủng mà các con cần để cùng với Cha chiến đấu cứu vớt anh chị em các con. Họ phải được cứu khỏi các kế hoạch độc ác được sắp đặt trong thế giới của các con bởi những kẻ nắm quyền lực đang tìm cách kiểm soát các con qua chính những thứ mà các con cần để sống còn.
Các con hãy nhớ rằng, Cha quá gần gũi với tất cả các tín hữu của Cha đến nỗi khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra thì đạo binh của Cha sẽ gia tăng ngay lập tức để trở thành một đối thủ mạnh mẽ chống lại Satan.
Hỡi các con, đừng bao giờ đánh mất niềm hy vọng. Cha sẽ cứu các con khỏi những nỗi kinh hoàng trong thế giới các con, một thế giới hoàn toàn rối loạn do sự thiếu niềm tin vào Chúa Cha Hàng Hữu Cha Ta.
Tất cả những điều này sẽ thay đổi khi thế giới chứng kiến bằng chứng mà nó cần để đón nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Cha.
Chúa Giêsu của các con
Đấng Cứu Độ nhân loại
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com