Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tháng 8/2011- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 8/2011- SÁCH SỰ THẬT


Lúc nào cũng phải sẵn sàng (01/08/2011)

Thứ hai, ngày 1 tháng 8 năm 2011, lúc 11:00 chiều
Cuối cùng thì con gái yêu quý của Ta giờ đây đã thực sự kết hợp với Ta. Bây giờ con sẽ hiểu tại sao lại có sự khẩn cấp trong việc giúp đỡ người ta mở mắt ra để họ có thể hoán cải mà bước vào Vương quốc của Cha Ta.
Ngày nay có quá nhiều người nhạo báng Ta. Khi Danh Ta được tôn kính tuyên xưng bởi các tín hữu thì chính họ cũng bị nhạo báng, bị khinh bỉ và bị coi thường. Rồi lại có kẻ trở nên giận dữ khi họ bị thách thức vì Danh Ta. Còn những người khác không những phủ nhận Ta mà lại còn thù ghét Ta. Trước đây chưa bao giờ có quá nhiều người trên thế giới quay lưng lại với đức tin như hiện nay. Có quá nhiều linh hồn chọn việc gạt bỏ bất kỳ ý nghĩ nào cho rằng Ta, hoặc Thiên Chúa Cha Hằng Hữu của Ta, là tồn tại. Họ nghĩ rằng họ có tin hay không không thành vấn đề và điều đó chẳng liên quan gì đến cuộc sống của họ. Nhiều người trong số những kẻ thờ ơ với đức tin nói trên sẽ tùy tiện gạt bỏ những Lời giáo huấn của Ta, những lời mà họ chỉ nói trên môi miệng . Họ tin rằng họ sẽ còn dư dả thời gian trong cuộc sống sau này để có lúc họ dành thời gian cần thiết cho đức tin của họ. Suy nghĩ này lại đặc biệt đúng đối với thế hệ trẻ, những người vốn nghĩ rằng đức tin không phải là điều mà họ cần quan tâm đến trong lúc này. Họ tin rằng họ còn nhiều năm dài phía trước để mà tôn sùng Ta , Đấng Cứu Độ yêu dấu của họ và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu. Đó là lý do vì sao những người lớn tuổi lại có khuynh hướng nhem nhúm lại đức tin của mình vào giai đoạn sau của cuộc đời khi họ bắt đầu nghĩ đến kiếp sau.
Điều mà con người không hiểu thấu chính là họ có thế chết vào bất kỳ thời điểm, bất kỳ thời gian, bất kỳ tuổi tác nào từ lúc mới sinh ra cho tới lúc tuổi già. Chết lúc nào không quan trọng. Cái chính là lúc nào họ cũng phải sẵn sàng.
Ta nài xin tất cả các tín hữu hãy cầu nguyện để được ơn phân định hầu giảng dạy cho giới trẻ ở mọi nơi thấy đươc yêu cầu cấp bách là mở mắt cho họ thấy tình yêu mà Ta và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu dành cho từng người một trong họ. Hãy giúp họ mở mắt nhìn thấy điều hứa hẹn nơi Thiên Đường. Đó là nhiệm vụ của các con giúp cho Ta để Ta không bị mất đàn trẻ thơ của Ta bởi những sự lừa dối mà Satan đang gieo rắc trên thế giới ngày nay.
Hãy giúp Ta cứu tất cả những ai đang tin rằng thời gian hiện còn dư dả đối với họ để họ chú ý hơn đến linh hồn của mình hầu chuẩn bị bước vào Thiên Đường mới trên trái đất, vốn sẽ đến rất gần và sẽ trở thành hiện thực trong nháy mắt khi mà phần lớn các con lại ít trông mong về điều đó nhất.
Thầy yêu quý của các con và là Đấng Cứu Độ.
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những câu hỏi dành cho Chúa Giêsu (01/08/2011)

Thứ hai ngày 1 tháng 8 năm 2011 lúc 11:30 chiều
Sau khi nhận được thông điệp có tựa đề “Lúc nào cũng phải sẳn sàng”, thị nhân đã nhìn thấy hình ảnh Chúa Giê-su với dáng vẻ buồn rầu. Cô mới hỏi Người vài câu hỏi và đã được Người trả lời như sau.
Câu hỏi: Ngài đang buồn sao?
Trả lời: “Phải, vừa buồn rầu vừa mòn mỏi. Tội lỗi của con người đang xé trái tim Ta ra làm đôi.”
Câu hỏi: “Điều gì để giúp Ngài?”
Trả lời: “ Cầu nguyện và cầu nguyện thật nhiều. Lời cầu nguyện của những người theo Ta bằng cách đọc hằng ngày Chuỗi Lòng Thương Xót và Chuỗi Mân Côi sẽ cứu con cái của Ta. Họ, những người theo ta, phải kiên trì cầu nguyện, ngay cả khi điều này gặp khó khăn”
Câu hỏi: “ Điều gì làm Ngài buồn nhiều nhất?”
Trả lời: “những người không chỉ ghét ta mà còn thờ lạy Satan trong những nghi lễ tục tĩu mà họ không nhận ra rằng họ đang bị lừa dối như thế nào.
“Những tôi tớ đã được thánh hiến của Ta đã đánh mất tình yêu dành cho Ta.
“Những kẻ bách hại người khác
“Những kẻ giết người không tôn trọng mạng sống của con cái Ta.
“Phá thai, một hình thức diệt chủng tồi tệ hơn. Ta rơi nước mắt mỗi giây phút cho những linh hồn bé bỏng của Ta, những linh hồn chưa từng được thở hơi thở đầu tiên của nó.
“Chiến tranh và sự dễ dàng gây chiến thường được dàn dựng bởi những người mà nếu họ phải đánh nhau ở ngoài chiến trường, họ sẽ bỏ chạy một cách hèn nhát. Nhiều người trong số họ tuyên chiến chỉ để thâu tóm quyền lực. Họ làm tổn thương ta nặng nề.
Câu hỏi: “ Điều gì làm Ngài hạnh phúc?”
Trả lời: “ Đức tin của những người theo ta và những người kiên quyết giúp Ta để cứu các linh hồn. Ta yêu họ với tình yêu dịu dàng và lòng trắc ẩn. Họ sẽ có được phần thưởng lớn lao trong Vương Quốc của Cha Ta”
Kết luận
Chuyển dịch từ nguồn:thewarningsecondcoming.com

Đức Chúa Cha: Một trong những thông điệp khẩn cấp nhất cho nhân loại (02/08/2011)

Thứ ba ngày 2 tháng 8 năm 2011 lúc 08h15 tối
Ta đến nhân danh Con Ta, Chúa Giêsu Kitô. Ta là Thiên Chúa Cha mong muốn giao tiếp với toàn thể nhân loại. ý định của Ta là giữ nguyên mức nghiêm trọng của Hình Phạt sắp tới để cho nhân loại một cơ hội mở lòng ra với chân lý về sự Hiện Hữu của Ta. Các con, những người con yêu quý của Ta phải biết rằng trước tiên Ta là Thiên Chúa của Lòng Thương Xót và sau đó mới là Thiên Chúa của sự Công Thẳng.
Lòng Thương Xót của Ta trải dài vô tận. Nhờ mãnh lực của lời cầu nguyện, Ta sẽ giữ cánh tay lại vì lòng Thương Xót để nhân loại có thể giảm bớt sự thù ghét biểu hiện trong nhiều linh hồn trên khắp thế giới. Hỡi các con, hãy lưu ý khi Ta cảnh báo các con rằng nếu không ngừng phạm tội sẽ dẫn đến hình phạt tiêu hủy phần lớn nhân loại. Hình phạt như thế sẽ chưa bao giờ được chứng kiến kể từ ngày Đại Hồng Thủy tàn phá trái đất thời ông Noê. Ta sẽ không còn cho phép những đứa con vô ơn của Ta phá hoại những người con trung thành với Ta. Ta sẽ không khoanh tay đứng nhìn và cho phép những kẻ cầm đầu Trật Tự Một Thế Giới làm nhơ bẩn sự Tạo Dựng của Ta, con cái Ta và Trái Đất của Ta.
Giờ đây, hãy lưu ý điều này là một trong những lời cảnh cáo cuối cùng được ban cho nhân loại. Hãy tránh xa con đường tội lỗi và rồi các con sẽ được cứu. Hãy tránh xa những đam mê mù quáng do sự quyến rũ của ma quỷ và những cám dỗ lôi cuốn các con bằng thứ tình yêu vị kỷ cùng những hấp dẫn vật chất. Nếu như các con cứ theo ý riêng của mình mà tiếp tục tàn phá thế giới đẹp đẽ này vốn được dựng nên vì tình yêu cho các con thì khi ấy quả địa cầu này sẽ không còn đó để các con có thể tiếp tục tàn phá nữa.
Ta là Thiên Chúa Tình Yêu, chậm nóng giận nhưng sự kiên nhẫn của Ta đã cạn kiệt. Những kẻ tiếp tục gây tổn thương và tàn phá con cái Ta bằng chiến tranh và sự kiểm soát tài chính thế giới nên biết rằng ngày của mình đã được đếm. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để được cứu rỗi. Nếu các con không đáp trả một cách thích hợp trong suốt thời gian món quà vĩ đại của Lòng Thương Xót- là cuộc Cảnh Báo-thì các con cùng những người đồng lõa sẽ bị hủy diệt. Mọi người từ đàn ông, đàn bà và trẻ em đều được biết đến vinh quang của Ta. Những người chọn con đường dẫn tới Vương Quốc của Ta sẽ có cuộc sống đời đời. Những kẻ khác sẽ phải nếm trải một cuộc đời đen tối mà họ không bao giờ có thể tưởng tượng hoặc mong muốn.
Những kẻ theo ma quỷ vốn chủ ý tôn sùng sự ác độc của hắn giờ đây hãy nghe Lời Hứa của Ta. Các con, những đứa con hư mất của Ta, một lần nữa, sẽ được trao ban vòng tay tình yêu và bình an trong cuộc Cảnh Báo. Hãy nắm lấy vì nó là sẽ là sợi dây an toàn đưa các con trở lại sự đùm bọc trong Tình Yêu của Ta. Nếu làm lơ lời kêu gọi khẩn thiết của Ta, các con sẽ phải đau khổ đời đời, không bao giờ được trở lại trong sự ôm ấp của gia đình yêu dấu của Ta.
Con gái của Ta, đây là một trong những lời cảnh cáo quan trọng nhất để cứu anh chị em của con khỏi ngọn lửa thiêu đốt đời đời.
Vua Tối Cao
Thiên Chúa Cha Toàn Năng
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com”

Thông điệp từ Đức Trinh Nữ Maria- Mẹ sẽ hiện ra trên thế giới chỉ vài lần nữa thôi (03/08/2011)

Thứ Tư ngày 03 tháng 08 năm 2011 lúc 9 giờ 45 sáng
Con không cần phải sợ công việc này vì điều này đã được tiên đoán rằng sự thay đổi tôn giáo sẽ diễn ra.
Đáng buồn thay, không phải tất cả mọi người sẽ, hoặc có thể được cứu. Trên thế giới ngày nay, những người ngược đãi Con yêu quý Mẹ còn tồi tệ hơn những người đã hành hình Người trong suốt cuộc khổ nạn. Bởi vì Con Mẹ đã chết để cứu nhân loại khỏi tội lỗi -đây là một bài học đã được dạy khắp thế giới sự cần thiết về sự sùng kính Con Mẹ. Những người biết Sự Thật đã chọn cách phớt lờ điều này. Mẹ đã được gửi đến rất nhiều lần để khích lệ việc cầu nguyện đi khắp thế giới, và quả thật, những Cảnh Cáo của Mẹ tới con cái loài người suốt thời gian qua đã bị lãng quên. Hôm nay, Mẹ đích thân làm cho Mẹ được biết đến thông qua các thị nhân ở nhiều nơi trên thế giới, những thị nhân không những bị từ chối, nhưng họ còn phải chịu đựng sự nhạo báng nữa. Các cuộc hiện ra của Mẹ và dấu chỉ mà Mẹ tỏ ra trên bầu trời và các sự biểu lộ khác đã bị từ chối. Thậm chí, các Linh Mục và các Giám Mục đã làm ngơ với những lời Cảnh Báo của Mẹ. Các Người cũng ngoảnh mặt làm ngơ, không tin vào những sự can thiệp thiêng liêng. Họ đã mù lòa làm sao khi họ từ chối sự giúp đỡ từ Người Mẹ yêu dấu của họ. Ngày nay, nỗi đau mà Con Mẹ chịu đựng đã quá nhiều, đó là nỗi đau xé tận tâm can khi nhìn thấy Người trong sự đau đớn cực độ bởi vì tội lỗi xấu xa. Con cái Mẹ không thể nào hiểu thấu sự chịu đựng mà Người phải chứng kiến khi Người phải nhìn thấy sự độc ác của loài người.
Hỡi các con! Mẹ nhắc nhở các con rằng Mẹ sẽ chỉ xuất hiện vài lần nữa thôi trên thế giới vì giờ đã đến, giờ dành cho trận chiến cuối cùng khi Mẹ sẽ đè bẹp đầu của con rắn.
Các con phải nhớ rằng các con đã được yêu thương và đã được nuôi dưỡng như thế nào bởi Con yêu dấu Mẹ. Mẹ nài nỉ các con hãy mở rộng trái tim, bày tỏ tình yêu và lòng trắc ẩn của mình cho Người vì Người xứng đáng có được những điều đó. Người , Đấng Cứu Thế của các con, tự nguyện chấp nhận cái chết một cách tàn nhẫn nhất để cứu rỗi những người mà các con muốn cứu trong thời đại này ra khỏi cạm bẫy của Satan.
Satan, Kẻ Lừa Đảo, cười vào Con Mẹ vì hắn biết rằng hắn vừa thành công trong việc cướp các linh hồn quý giá. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện ngay bây giờ, để Con Mẹ sẽ được nghe những lời cầu nguyện trong suốt cuộc Cảnh Báo, và như thế, món quà cứu rỗi của Người sẽ được chấp nhận với cánh tay rộng mở và khiêm nhường.
Nên nhớ rằng, Mẹ sẽ luôn luôn cầu xin sự tha thứ cho các con. Những giọt nước mắt Mẹ rơi xuống vì những người con không muốn nghe Sự Thật, và vì điều này sẽ chỉ được thông qua lời cầu nguyện liên lỉ để các linh hồn bất hạnh có thể được cứu.
Mẹ yêu dấu của các con- Mẹ sấu bi

Sinh nhật của Mẹ là một ngày lễ đặc biệt (04/08/2011)

Thứ năm ngày 4 tháng 8 năm 2011 lúc 08h30 tối
Con bé nhỏ của Mẹ ơi, ngày mai là một ngày lễ đặc biệt dành cho Mẹ, Mẹ Yêu Dấu của con, bởi vì đó là ngày sinh nhật của Mẹ.
Trái tim Mẹ đang buồn rầu nặng trĩu vì sự hành hạ mà Con Yêu Dấu của Mẹ đang phải chịu đựng vì tội lỗi của loài người. Mẹ mỉm cười khi thấy những con cái sốt sắng của mẹ đang làm tất cả những gì có thể để cứu các linh hồn nhưng nước mắt Mẹ vẫn rơi bởi vì Mẹ không thể chịu đựng nổi khi nhìn thấy sự đau khổ trong thế giới của con.
Hỡi con bé nhỏ của Mẹ, đừng quay lưng lại dù chỉ là một phút giây trong khi con đang loan truyền các Thông Điệp từ Con Mẹ, Chúa Giê-su Ki-tô, và Thiên Chúa Tối Cao, bởi vì thời gian đã gần kề. Các con hãy dành thời gian nhiều nhất có thể cho Sứ Vụ này. Hỡi con bé nhỏ của Mẹ, hãy tiếp tục bước đi. Mẹ sẽ che chở con bằng áo choàng thánh thiện của mẹ trong mọi lúc.
Đức Mẹ yêu dấu của con
Nữ Vương Thiên Đàng
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thời gian để chờ đợi – hãy nói cho những người khác biết chuyện gì sắp xảy đến (04/08/2011)

Thứ năm ngày 4 tháng 8 năm 2011 lúc 09h40 tối
Con gái yêu dấu của Ta, thế giới mỗi ngày càng chìm sâu hơn vào trong tình trạng hư nát. Ở giữa con cái Ta bây giờ có cảm giác lẫn lộn giữa hy vọng, lo lắng, giận dữ và tuyệt vọng bởi chiến tranh và thiếu tiền để chăm lo đầy đủ việc ăn ở cho gia đình các con. Nhưng các con phải lưu ý điều này. Các con sẽ không phải tự lo liệu lấy cho các con lâu đâu, bởi vì sẽ rất sớm thôi, sau Cuộc Cảnh Báo, các con sẽ cảm thấy lạc quan hơn khi ánh sáng và tình yêu tỏa trên khắp thế giới. Tất cả sẽ không hư mất, con gái của Ta.
Hãy cầu nguyện cho những người hoán cải trong suốt Cuộc Cảnh Báo để họ sẽ đứng vững trên con đường Sự Thật. Hãy cầu nguyện để tình yêu dành cho Ta và Cha Hằng Hữu của Ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong lòng của những kẻ theo Ta, những người đã biết được Sự Thật. Chừng nào mà con cái Ta đón nhận món quà của Cuộc Cảnh Báo thì không có gì phải sợ hãi cả. Đối với những người mà họ sẽ không đứng trên con đường Sự Thật và những người quay lại với con đường tội lỗi, họ cần phải sợ hãi.
Cha Ta sẽ không cho phép họ quấy phá người khác thông qua cách thức ương bướng và đồi bại của họ. Họ sẽ phải bị chặn đứng. Buồn thay, nhiều người sẽ ngoảnh mặt lại với Sự Thật và sẽ cố gắng thâu tóm quyền lực và sẽ điều khiển những con cái còn lại của Ta. Hãy cầu nguyện để giảm thiểu sự trừng phạt. Những lời cầu nguyện của các con sẽ giúp chuyển hóa và ngăn chặn những tình huống này.Đây là thời gian của sự chờ đợi. Hãy cầu nguyện. Hãy chuẩn bị và đảm bảo rằng càng nhiều người càng tốt biết được rằng chuyện gì sẽ xảy đến.
Hỡi các con, tháng Tám này rất quan trọng, vì là tháng Cứu độ các Linh hồn. Hãy dâng các kinh nguyện trong tháng này cho các linh hồn, các con sẽ cứu được vô số các linh hồn. Thiên Đàng sẽ mừng vui vì tình yêu và sự quảng đại của trái tim và linh hồn của tất cả những người theo Ta, những người mà đã hứa làm điều này, một món quà quý giá dành cho Ta, để cho con người được cứu rỗi trong suốt thời gian Cảnh Báo.
Con gái của Ta, bây giờ, hãy ra đi và loan truyền Lời của Ta. Ra đi trong bình an và yêu thương.
Đấng Cứu Thế của con
Chúa Giê-su Ki-tô.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đức Chúa Cha – vai trò của sự đau khổ (07/08/2011)

Chúa Nhật ngày 7 tháng 8 năm 2011 lúc 02h45 chiều
Ta là Khởi Nguyên và Tận Cùng. Ta là Thiên Chúa Cha, Đấng Tạo Dựng nên Con Người và Vũ Trụ.
Con gái yêu quý của ta, cuối cùng thì giờ đây Ta đã chấp nhận món quà của con dành cho Ta để cứu các linh hồn. Món quà của con được chấp nhận trong yêu thương và vui mừng. Đây không phải là con đường dễ dàng nhưng con sẽ được bảo vệ mỗi khi con kêu cầu Ta để xin sự giúp đỡ của Ta mỗi ngày.
Sự đau khổ của con sẽ là ở trong tâm hồn và sự tối tăm của linh hồn. Khi tình trạng này trở nên tồi tệ hơn thì con hãy luôn nhắc nhở chính mình rằng nhiều thụ tạo sẽ được cứu nhờ vào những đau khổ mà con đang phải chịu. Hãy đi chầu Thánh Thể càng thường xuyên càng tốt để tăng cường sức mạnh cần thiết cho công việc này. Những thông điệp từ Con Yêu Dấu của Ta sẽ tiếp tục. Những thông điệp này phải được đăng lên như trước đây bởi vì thông điệp của Người cho thế giới sẽ tăng lên chứ không giảm đi. Con đang được giúp đỡ bởi nhiều vị thánh đang cầu bầu cho con.
Hãy tiếp tục cầu nguyện với Thiên Chúa Ba Ngôi để xin những ân sủng cần thiết cho con luôn mạnh mẽ. Đừng bao giờ cảm thấy bị bỏ rơi vì điều này dường như là một phần trong những đau khổ mà con đang chịu. Hãy thư giãn đầu óc. Hãy giữ im lặng và tỏ ra vui vẻ với thế giới bên ngoài. Hãy làm ngơ với những người mà họ sẽ làm tổn thương con. Hơn nữa, hãy nhớ rằng bởi chính ánh sáng Thiêng Liêng chiếu qua linh hồn con sẽ đẩy lùi bóng tối trong linh hồn của những người khác. Sau đó và chỉ sau đó con mới cảm nhận được sự đau khổ làm tan vỡ Thánh Tâm của Con Một Ta khi Người nhìn thấy tội lỗi trên thế giới này. Sự đau khổ con chịu chỉ là một phần những gì mà Người phải chịu mỗi phút giây trong ngày.
Giờ đây hãy nhận lấy món quà mà con cũng sẽ cho đi bằng cách được mời gọi để trở thành một linh hồn nạn nhân. Con gái của Ta, hãy nhớ rằng con luôn ở trong tim Ta.
Ta chăm sóc con và bảo vệ con. Giờ đây, hãy cười vui lên. Đừng sợ hãi bởi vì công việc này sẽ đem lại những phần thưởng lớn lao cho con, gia đình con và những người yêu dấu của con trong Vương Quốc Vinh Quang của Ta.
Cha Yêu Dấu của con
Thiên Chúa Sáng Tạo mọi sự.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con đừng trở nên nản lòng bởi những chuyện tuyệt vọng khi phải đối mặt với nhân loại (08/08/2011)

Thứ hai, ngày 08, tháng 08, năm 2011 lúc 19:45 tối
Con gái yêu dấu của Ta! Những ngày Ta nói chuyện với con là để cho con có cơ hội được nghe lời khuyên nhủ của Cha Ta yêu dấu, Thiên Chúa Tối Cao, để giúp con hiểu rõ vai trò của sự đau khổ để cứu các linh hồn.
Ngày đang trở nên ngắn ngủi hơn và thời khắc cho sự Cảnh báo càng đến gần hơn. Tất cả được sắp đặt cho ngọn lửa tình yêu của Cha sẽ bao trùm toàn thế giới. Giờ đây các thiên thần, các dàn hợp xướng ở trên Thiên đàng đang chờ đợi ngày Vinh Quang khi Cha quay trở lại để cho con người cơ hội cuối cùng để chấp nhận sự hiện hữu của Cha và của Chúa Cha Hằng Sống.
Các con không nên chán nản bởi tin đồn hay những câu chuyện tuyệt vọng khi phải đối mặt với nhân loại. Thay vào đó bây giờ hãy chạy đến với Cha và phó thác nỗi sợ hãi cho Cha. Nhân loại sẽ nhận được một món quà tuyệt vời như vậy. Nhân loại không những được nhìn thấy Cha trực diện mà còn được vui mừng tìm hiểu và nhìn thấy Sự Thật được tỏ ra trước mắt họ.
Đây là một ngày trọng đại trong lịch sử khi niềm hy vọng và tình yêu sẽ được tỏ ra cho tất cả các con. Ngay cả những người tội lỗi chai đá cũng phải sụp xuống và khóc những giọt nước mắt hối hận. Các con ơi! Đây là tin mừng. Vì tất cả mọi người có thể được cứu thoát nếu các con từ bỏ sự kiêu ngạo và cái tôi của mình. Thông qua ước muốn tự do của họ, tất cả sẽ được kết hợp để Cha bước vào tâm hồn họ và hướng dẫn họ về phía ánh sáng.
Đối với nhiều người đã phạm tội trọng, ánh sáng này sẽ đốt cháy đôi mắt và tâm hồn của họ. Nó sẽ gây ra sự đau đớn. Nếu họ có thể chịu đựng được nỗi sợ hãi khi nhìn thấy cách họ xúc phạm đến Cha như thế nào thì họ sẽ trở nên mạnh mẽ và sẽ thay đổi.
Hỡi các con trong đạo binh của Cha, giờ đây Cha nói cho các con biết hãy mỉm cười vì đây là biến cố phi thường nhất trong cuộc đời của các con và tình yêu mà các con dành cho Cha và Chúa Cha Hằng Sống sẽ đổ đầy vào linh hồn các con một thứ cảm xúc dạt dào đến nỗi nó sẽ thấm vào tâm trí, thân xác và linh hồn của các con để các con được đổi mới trong Thánh Thần mãi mãi. Các con hãy cầu nguyện luôn luôn vì thời gian còn rất ngắn ngủi. Giờ đây Cha đang chuẩn bị thế giới cho cuộc Cảnh Báo để tất cả các con sẵn sàng đón nhận món quà tuyệt vời của Cha.
Các con của Cha hãy tiếp tục tận hiến bằng kinh cầu nguyện cho tháng cứu rỗi các linh hồn, vì đến cuối tháng tám này hàng triệu linh hồn sẽ được cứu thoát nhờ những nỗ lực của các con.
Các con đừng quên Cha luôn hiện diện bên lời cầu nguyện của các con mỗi ngày. Cha quan sát. Cha hướng dẫn các con. Cha yêu thương tất cả các con. Hãy luôn trung thành với ước muốn của Cha là cứu các linh hồn bị dày vò, thống khổ.
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com”

Sự rối loạn trên thế giới được gây ra bởi việc thiếu vắng tình yêu dành cho Cha (09/08/2011)

Thứ ba, 09 Tháng 8, 2011 lúc 20h30 chiều
Con gái yêu dấu của Ta, thời điểm bấn loạn đã đến trên toàn thế giới – nơi mà con người gia tăng việc chống lại con người, anh em chống đối anh em và láng giếng xung đột với láng giếng như đã được tiên báo. Giờ đây các sự kiện sẽ bùng nổ hết cái này đến cái khác. Nhiều quốc gia sẽ cảm nhận được điều này. Có nhiều sự giận dữ, thất vọng và sợ hãi nảy sinh trong con cái Ta trên khắp thế giới. Hãy nói với chúng rằng những sự kiện này xảy ra là do Satan kích động và rằng sự hỗn loạn hơn nữa sẽ nổ ra và ngày càng dữ dội hơn trước cuộc Cảnh Báo.
Con gái của Ta ơi, điều này đã được tiên báo, khi chỉ mới có một trong những dấu hiệu mà nhân loại sẽ trải qua trong suốt năm 2011- năm của Sự Thanh tẩy. Các con cái của Ta sẽ thấy kinh sợ khi phải chứng kiến sự dữ hiện diện trên thế giới, trong linh hồn của những người bị dẫn dắt hoàn toàn bởi lòng căm thù và giận dữ dành cho nhau. Con à, sẽ không có kẻ thắng trận trong cuộc chiến này mà nó sẽ tiếp tục diễn ra ác liệt. Bởi bàn tay của con người mà sự tàn bạo này sẽ xảy đến. Chính vì sự thiếu vắng tình yêu dành cho Ta và Chúa Cha Hằng Hữu mà chúng trở thành kẻ đồng phạm với Satan.
Các con của Ta hãy cầu nguyện cho những ai sẽ phải chịu đựng tình trạng náo loạn này trên thế giới. Chỉ có một vài quốc gia sẽ thoát được sự bùng phát của giận dữ, điên cuồng và sự phá hủy này mà thôi. Cuộc chiến đầy căm thù này sẽ được nhìn thấy trong nhiều quốc gia và lãnh thổ khác nhau. Sự bấn loạn, kinh hoàng khiếp sợ và thống khổ sẽ được cảm nhận bởi nhiều người.
Ta xin các con hãy tin tưởng vào Cha Ta – Thiên Chúa Hằng Hữu bởi vì bàn tay của Người sẽ giáng xuống để chấm dứt những tai ương này. Hãy mạnh mẽ lên, hãy tỉnh thức và luôn trung thành với Ta – Đấng Cứu Độ yêu quý của các con. Mọi thứ trên thế giới này sẽ được cải thiện tốt hơn khi các con nhận thức được tầm quan trọng của tình yêu, sự hòa hợp và quan tâm lẫn nhau trong cuộc sống của các con. Lời cầu nguyện sẽ giúp các con làm giảm ảnh hưởng của sự dữ và những nỗi lo âu.
Hãy nhớ rằng chiến tranh, bạo lực và giết chóc không đến từ Thiên Chúa. Chúng được tạo ra bởi Satan. Sự giận dữ của hắn giờ đây đã lên đến mức cực điểm như chưa từng có trước đây và sự thịnh nộ này đang xâm nhập qua các con cái của Ta và nắm giữ chúng – là những con người yếu đuối, dễ bị cám dỗ và không có tình yêu trong tâm hồn.
Giờ đây hãy lắng nghe Ta. Hãy yêu thương người khác như chính Ta yêu thương các con vậy. Chối bỏ Satan và các tay sai cùng các con rối của hắn. Các con hãy cầu xin Tổng Lãnh Thiên Thần Micae bảo vệ cộng đoàn của các con. Hãy cầu nguyện với Ta để được Ta hướng dẫn. Hãy cầu khẩn để Ta tuôn đổ Thần Khí Chúa trên quê hương của các con.
Đấng Cứu Thế giàu lòng thương xót
Chúa Giêsu
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy cầu nguyện cho những người không thể nhìn thấy gì ngoài lợi ích vật chất (10/08/2011)

Thứ tư ngày 10 tháng 8 năm 2011 lúc 12h05 sáng
Con gái yêu dấu của Ta, con phải kiên nhẫn chịu những đau khổ này bởi vì khi làm như thế , con đang cứu các linh hồn. Sự đau khổ giờ đây con đang chịu biểu lộ sự đau đớn ghê gớm mà Ta phải chịu đựng bởi tội lỗi do bàn tay của loài người gây nên.
Tính tham lam của con người giờ đây đã bị đẩy lên cao quá mức đến nỗi mà các chuẩn mực đạo đức đã không còn áp dụng trong xã hội của các con nữa. Tội tham lam của loài người là ở chỗ họ không quan tâm đến những người khác phải chịu đau khổ do hành động của họ gây ra, miễn là họ thỏa mãn được những ham muốn của mình. Để Ta nói cho con nghe: những người làm đau khổ người khác vì tính tham lam và hám lợi của họ sẽ không thoát khỏi Mắt Ta. Ta quan sát. Ta nhìn thấy hết. Ta ghê tởm tránh xa mỗi khi Ta chứng kiến loài người đi trên con đường xấu xa để làm giàu dựa trên mồ hôi và nước mắt của người khác.
Hỡi con gái của Ta, họ sẽ bị tước sạch tài của cải vật chất trừ khi họ van xin Lòng Thương Xót của Ta. Tiền bạc của họ sẽ trở nên vô nghĩa. Đối với những ai dấn thân vào việc hành hạ kẻ khác để chiếm đoạt lấy những gì chính đáng thuộc về người anh em mình, những kẻ ấy sẽ phải trắng tay chỉ còn lại tro bụi. Hãy cầu nguyện cho những kẻ không thể nhìn thấy gì ngoài lợi ích vật chất bởi vì nếu họ không quay lưng lại với các hành động xấu xa này thì họ sẽ bị loại ra ngoài và sẽ không được vào Vương Quốc của Cha Ta.
Cứ làm điều ác cho người khác trên thế giới này đi, rồi các ngươi sẽ bị loại ra ngoài và quăng xuống Hỏa Ngục của Satan. Những gì được coi như là tài sản hợp pháp của các ngươi có được dựa trên mồ hôi nước mắt của người khác sẽ đem lại cho các ngươi sự đau khổ đời đời.
Giờ đây hãy từ bỏ sức mạnh của các ngươi là lòng tham lam và sự thèm khát. Hãy tìm kiếm ơn cứu rỗi vì khi các con thực hiện điều này, xã hội sẽ có được sự bình an.
Đấng Cứu Thế của các con
Vị Vua của Công Lý
Chúa Giêsu Kitô

Sợ hãi Cuộc Cảnh Báo không phải là điều Ta khuyến khích (10/08/2011)

Thứ tư ngày 10 tháng 8 năm 2011 lúc 11h00 tối
Con gái yêu quý của Ta, việc gia tăng các sự kiện toàn cầu trước Cuộc Cảnh Báo, như đã được tiên báo, đang tiếp tục leo thang. Hỡi các con của Ta, cầu nguyện bây giờ là rất cần thiết khi mà những tín hữu của Ta trên toàn thế giới, những người được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần, đang rèn luyện để hình thành nên đội quân của Ta. Đội quân này mặc dù còn ít nhưng các tín hữu của Ta phải hiểu rằng mỗi người trong số họ ngay lúc này thực ra đã đóng một vai trò quan trọng, sẽ đứng lên và dẫn dắt con cái của Ta đi đến cùng đích.
Tất cả con cái của Ta cần phải lắng nghe Ta ngay bây giờ. Đối với mỗi hành động độc ác mà con người mắc phạm chống lại nhau trong thời buổi này, các con phải cầu nguyện cho thủ phạm trong mọi trường hợp. Giờ đây Ta kêu gọi các con hãy cầu cho những người tội lỗi. Bằng cách cầu nguyện, các con có thể cầu khẩn sự giúp đỡ của Chúa Thánh Thần để mang ánh Sáng của Thiên Chúa đến với những linh hồn đáng thương này. Nhiều người trong số họ quá mù lòa trước Sự Thật về tình yêu của Cha Ta đến nỗi mà họ lang thang một cách vô định và đắm chìm từ trong khủng hoảng này đến khủng hoảng khác để rồi họ lại làm tổn thương bất cứ ai tiếp xúc với họ. Nếu nhiều người hơn nữa trong các con cầu xin Lòng Thương Xót của Ta cho những tội nhân này thì ảnh hưởng của những hành động gây ra bởi tên ác quỷ sẽ suy yếu đáng kể. Hỡi các con, đây là bí mật trong việc làm giảm bớt lòng căm thù của Satan khi nó tuôn ra lửa như từ miệng một con rồng trong một nỗ lực để nhấn chìm thế giới trong làn hơi thở căm hờn của nó.
Hắn, tên lừa dối, và lũ quỷ của hắn đang có mặt ở khắp nơi. Bởi vì đức tin của con cái Ta quá yếu trên phạm vi toàn thế giới nên những hành động xấu xa của Satan đã kìm chặt họ trong thói xấu xa đến nỗi rất khó khăn để có thể thoát ra được. Nếu con cái Ta ở khắp nơi tin vào sự hiện diện của Thiên Chúa là Cha Toàn Năng thì điều này đã không xảy ra. Khi đó sự kìm kẹp của Satan sẽ yếu hơn, đặc biệt là nếu con cái Ta cầu xin sự trợ giúp và khẩn cầu Lòng Thương Xót của Cha Ta.
Giờ đây cầu nguyện là vũ khí của các con từ nay cho đến thời gian của Cuộc Cảnh Báo. Hãy cầu nguyện để cứu những linh hồn tăm tối. Sau Cuộc Cảnh Báo, những lời cầu nguyện của các con sẽ giúp con cái Ta giữ vững lòng sùng kính của họ đối với Chúa Cha Hằng Hữu và để ca tụng Vinh Quang của Người.
Kiên nhẫn, thinh lặng cầu nguyện mỗi ngày, thành lập các nhóm cầu nguyện, hằng ngày lần Chuỗi Lòng Thương Xót, chay tịnh và dâng Chuỗi Kinh Mân Côi lên Mẹ Yêu Dấu Ta, tất cả kết hợp với nhau thành một công thức hoàn hảo để cứu các linh hồn.
Sợ hãi Cuộc Cảnh Báo là điều Ta không khuyến khích. Giờ đây hãy cầu nguyện cho chính mình và những linh hồn khác thông qua Việc Đền Tội và chuẩn bị trước khi các con mặt đối mặt với Ta, Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con.
Ta cười mãn nguyện và hạnh phúc khi nghĩ đến khoảnh khắc mà ân Huệ trọng đại của Lòng Thương Xót được tỏ ra cho con cái Ta. Đó là một cảm giác được trở về nhà, một cảm giác không thể diễn tả được bằng lời. Điều này xảy ra khi tâm hồn các con được tràn đầy tình yêu Thiên Tính của Ta. Linh hồn các con cuối cùng sẽ được thắp sáng lên để chuẩn bị cho Thiên Đàng Mới trên Trái Đất. Rồi Ta sẽ mang lại cho các con sự an ủi thiếu vắng trong đời sống các con tới giờ phút này khi các con được hiệp nhất với Ta.
Giờ đây, hỡi các con, hãy nhớ lý do mà Ta liên lạc với thế giới. Đó là mong muốn của Ta để đảm bảo rằng tất cả con cái của Ta được cứu thoát khỏi móng vuốt của Satan. Đó cũng là tình yêu sâu đậm vô bờ bến của Ta cho mỗi người và mọi người các con mà Ta phải đưa tay ra để các con có thể kết hiệp với Ta để chuẩn bị cho các con một lần nữa trở về nhà, ngôi nhà đích thực của các con.
Sợ hãi không đến từ Ta. Ta yêu thương con cái của Ta. Ta đang ban cho các con ân Huệ đầy vinh hiển từ Tình Yêu của Ta. Hãy hoan hỉ, vui cười và chào đón Ta khi Dấu Chỉ xuất hiện trên trời.
Hãy giơ tay lên và hát ca tụng Thiên Chúa Cha vì Người đã cho phép Ta cơ hội cuối cùng này để cứu các con.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Vua của Lòng Thương Xót

Các tín hữu của Ta giờ đây đã được ban cho ơn chuyển cầu (12/08/2011)

Thứ sáu ngày 12 tháng 8 năm 2011 lúc 11h45 tối
Con gái yêu dấu của Ta, tình yêu của các tín hữu giúp Ta đứng vững. Ta mừng vui đến rơi lệ vì những tín hữu của Ta đã quây quần và bao bọc con bằng những lời cầu nguyện của họ.
Con gái của Ta, nhờ Ơn của Chúa Thánh Thần, mà họ đã được kêu gọi để chấp nhận Lời Rất Thánh của Ta cho thế giới qua những Thông Điệp quan trọng này.
Chỉ cần những linh hồn khác, những tín hữu của Ta và những người biết rằng Ta đang truyền đạt thông qua nhiều thị nhân khác nhau hầu giúp họ mở mắt ra và lắng tai nghe những gì Ta phải nói. Thì sau đó, lời cầu nguyện của họ sẽ mang lại lợi ích cho những linh hồn đáng thương đã không được chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo.
Tình yêu cả Ta chiếu tỏa thông qua những con cái trung thành của Ta trên khắp thế giới. Ngay lúc này, ánh sáng tình yêu của Ta thông qua họ đang tạo ra nhiều sự hoán cải. Tháng này, mặc dù các con cái Ta có thể không ý thức được, nhưng đã có hàng triệu linh hồn đang được cứu bởi lòng sùng kính của những tín hữu yêu dấu của Ta. Họ là những con cái yêu quý của Ta, họ đã làm theo ý Ta trong việc cầu nguyện và tận hiến trong suốt tháng Tám là tháng Cứu Rỗi các Linh Hồn. Hãy nói với con cái của Ta rằng việc cầu nguyện và chay tịnh của họ đã làm cho trái tim nhân hậu của Cha Ta hạnh phúc biết bao. Một nguồn ân sủng dồi dào đang tuôn tràn trên những linh hồn thánh thiện quý giá đó để họ được tăng sức với ơn chuyển cầu cho những linh hồn lầm lạc từ nay trở đi.
Ta thật khao khát để ôm chặt mỗi người trong số họ vào vòng tay Ta và đưa họ đến gần thánh tâm Ta để Ta chỉ cho họ thấy Ta yêu thương họ nhiều biết bao. Rất can đảm, rất trung thành mặc dù có đôi lúc quay lại con đường cũ. Nhưng, vẫn thật tốt biết bao! Trái tim và linh hồn của họ bây giờ đã được thấm nhuần lòng trắc ẩn của Ta và Chúa Thánh Thần sẽ hướng dẫn đội quân rất thánh của Ta khi họ tiến lên giành chiến thắng và giúp Ta cứu thêm nhiều linh hồn nữa.
Đấng cứu thế trung kiên yêu dấu của các con
Vị Vua của Nhân Loại
Chúa Giêsu Kitô

Thiên Chúa đã sáng tạo nên thế giới - không một hành tinh nào khác có con người sinh sống (13/08/2011)

Thứ bảy ngày 13 tháng 8 năm 2011 lúc 05h00 chiều
Con gái của Ta, giờ đây sự hoán cải cần phải là điều ưu tiên của các con cái của Ta khi chúng nói với người khác về các thông điệp của Ta cho thế giới. Các con của Ta, chỉ cần mỗi ngày một linh hồn hoán cải cũng đem lại cho Ta niềm vui lớn lao khi những người khác bắt đầu mở đôi mắt của họ ra trước Sự Thật.
Con gái yêu dấu của Ta, khi mà loài người phải bận rộn mỗi ngày thì sẽ có rất ít thời gian để cầu nguyện trong cuộc sống. Hỡi các con, cầu nguyện có thể chỉ là một khoảnh khắc, một giờ, một từ thôi hoặc bất cứ hình thức giao tiếp nào với Ta. Các con có thể kêu cầu Ta ở bất cứ nơi đâu. Đó có thể là ở trong nhà, ở ngoài vườn, ở trên xe, tại nơi làm việc cũng như trong nhà thờ của Ta. Nơi cầu nguyện của các con không quan trọng mặc dù con có thể làm cho Ta vui hơn khi nói chuyện với Ta trong nhà của Ta.
Nhiều người có suy nghĩ sai lầm rằng Ta không thể nghe những suy nghĩ của họ, không thể cảm nhận nỗi đau, nỗi buồn cũng như niềm vui của họ. Họ không nhận ra rằng họ đã được tạo dựng bởi Cha Ta, Đấng Toàn Năng Sáng Tạo Tất Cả mọi sự hay sao? Người là Đấng biết tất cả mọi sự, đang kêu gọi các con hãy dừng lại dù chỉ là một khoảnh khắc trong ngày. Hãy cầu xin sự giúp đỡ của Ta để tăng sức cho các con. Chỉ một khoảnh khắc là tất cả những gì Ta cần ở các con, trong một khoảnh khắc quý giá này khi các con kêu cầu Ta để Ta có thể đi vào tâm hồn của các con thông qua sức mạnh của Chúa Thánh Thần. Thậm chí chỉ cần một lời thì thầm khi các con kêu cầu sự giúp đỡ của Ta cũng sẽ được lắng nghe. Nếu các con không kêu cầu Ta thì làm sao Ta có thể trả lời các con được vì Ta sẽ không bao giờ can thiệp vào ý chí tự do của các con.
Ta giống như một Người Cha đang nhìn các con của mình vui chơi. Tất cả đều bận rộn, chạy nhảy, chuyện vãn với nhau, vài đứa đang cười và một số trường hợp khác, chúng đang đánh nhau. Hầu hết trẻ em đều trả lời người lớn khi người ta gọi chúng. Nhưng có một vài đứa ương ngạnh, quay lưng lại và từ chối làm điều mà người lớn yêu cầu. Vài đứa thể hiện sự trìu mến. Vài đứa không như vậy. Một số ít sẽ tỏ ra hoàn toàn căm thù tuy chúng còn quá non trẻ. Vì vậy, khi Ta nhìn những đứa con đó của Ta trên thế giới ngày hôm nay, Ta nhìn thấy lòng căm thù và thậm chí còn tệ hơn nữa – một sự thờ ơ hoàn toàn trước sự Hiện Hữu của Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ của chúng. Nhiều người trong chúng thậm chí còn căm ghét cả tiếng gọi của danh Ta.
Hỡi các con, thời đại mà các con sống đã chứng kiến một nhóm các con cái ngỗ ngược của Ta có rất ít trách nhiệm, chúng tin rằng thế giới này là của chúng để thống trị, kiểm soát, lạm dụng và thậm chí phá hủy nó theo ý chúng. Chúng không tôn kính Thiên Chúa Cha, Đấng Tạo Dựng muôn loài.
Loài người ngày nay đã ngạo mạn quá mức đến nỗi người ta tin rằng họ đã xuất hiện từ một cấp bậc thậm chí còn cao hơn Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta. Vì thế, họ cố gắng tìm kiếm nguồn gốc của mình mặc dù Sự Thật đã được tỏ lộ rành rành ngay trước mắt họ. Người ta lãng phí quá nhiều thời gian để theo đuổi những thứ vô giá trị. Những giấc mơ hão huyền về những gì đã được bịa đặt bởi những nhà khoa học mà sự kiêu ngạo vì trí thông minh của họ, một ơn ban của Thiên Chúa Cha, làm cho họ tin rằng họ sẽ tìm ra những dữ kiện mới về nguồn gốc của họ.
Tại sao những đứa trẻ này không nhận ra được rằng trái đất đã được tạo dựng cho con người? Không một hành tinh nào khác có con người sinh sống bởi vì đó không phải là một phần trong kế hoạch của Thiên Chúa Cha. Con người ngu ngốc làm sao khi mà họ tìm cách lấp đầy sự trống rỗng tinh thần trong linh hồn họ. Tất cả những nhu cầu của sự sống và những đòi hỏi có thể thuộc về họ nếu họ chịu ngồi xuống và đón nhận Sự Thật. Sự Thật về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Cha Toàn Năng là Đấng Tạo Dựng nên Vũ Trụ này.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con, là Thầy và Thẩm phán Công Minh
Chúa Giêsu Kitô

Hãy tận hưởng cuộc sống vinh quang đang chờ đợi các con trong 1000 năm (14/08/2011)

Chúa Nhật ngày 14 tháng 8 năm 2011 lúc 02h25 chiều
Con gái yêu dấu của Ta, Ta biết con đang tiếp tục bảo vệ lời của Ta, nhưng thật ra, đó là điều không cần thiết.
Lời của Ta sẽ xuyên thấu trái tim của các tín hữu như một thanh kiếm khi họ lặng ngắm các thông điệp của Ta ban cho thế giới thông qua con. Họ sẽ biết được Sự Thật khi họ đọc lời của Ta vì ánh Sáng Thiêng Liêng của Ta sẽ tác động lên họ theo cách thức mà họ sẽ nhận ra rằng thật khó để có thể phớt lờ. Họ đã đặt nhiều câu hỏi và sẽ tiếp tục còn hỏi nữa như họ đã từng làm trong suốt thời gian của ông Nô-ê. Họ đã được cảnh báo nhưng họ đâu có lắng nghe. Họ bịt tai lại trước Tiếng Nói của Cha Ta khi Người gửi những thông điệp cho ông Nô-ê và những ngôn sứ khác. Chỉ có những người lắng nghe và thi hành thì mới được cứu.
Giờ đây, hãy lắng nghe những thông điệp của Ta. Hỡi các con cái của Ta, hãy mở tâm hồn và đón nhận lời Ta nói với linh hồn của các con. Hãy từ bỏ những quyến rũ thế gian. Hãy tập trung vào Tiếng Nói của ta mà thôi. Bằng cách này, các con sẽ cứu được linh hồn của chính mình.
Những người không lắng nghe mà bỏ đi sẽ kịp thời trở lại trong sự khao khát nghiền ngẫm Lời Rất Thánh của Ta sau khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra. Vì sau đó, các con sẽ sẳn sàng đi theo sự dẫn dắt của Ta để Ta có thể hướng các con thẳng tiến vào Thiên Đàng Mới trên Trái Đất, nơi mà các con, gia đình và những người thân yêu của các con sẽ tận hưởng một Cuộc Sống Vinh Quang đang chờ đợi các con trong 1000 năm. Không bệnh tật. Không đói kém. Không lo lắng. Chỉ có tình yêu tinh tuyền nhất. Sự sống vinh hiển ấy mới là gia nghiệp thực sự của các con.
Giờ đây, hỡi các con, hãy siêng năng cầu xin ơn phân định để chấp nhận Lời Thánh của Ta khi Lời được trao ban cho các con. Hãy xem như đây là những ân huệ trọng đại nhất trong cuộc đời các con. Hãy đón nhận với tất cả thân xác, tâm hồn và linh hồn các con. Vì chỉ như vậy, các con mới tìm thấy được bình an thật sự.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Hãy giúp Ta cứu tất cả những người Trẻ - những người dễ bị tổn thương nhất trong xã hội của các con (15/08/2011)

Thứ hai ngày 15 tháng 8 năm 2011 lúc 12h05 sáng
Con gái yêu dấu của Ta, khi Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, Thiên Chúa Tối Cao, chuẩn bị thế giới này cho những đổi thay ở phía trước, Người buồn rầu nặng trĩu vì loài người vẫn mù lòa trước Sự Thật về Sự Hiện Hữu của Người.
Giờ đây khi Cha Ta bắt đầu báo động về những sự thay đổi để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta trên Trái Đất. Người nhìn thấy quá nhiều tội lỗi trên thế giới đến nỗi Người buồn mà khóc cho những linh hồn cuối cùng cũng không tránh khỏi hư mất. Hãy cầu nguyện để cứu những linh hồn hiện tại còn đang sống trên thế giới, những người sẵn sàng ngoảnh mặt với Chúa Cha một cách hoàn toàn thách thức, mặc dù họ nhận biết và đón nhận sự hiện hữu của Người, vì việc cầu nguyện này có thể giúp cứu linh hồn họ. Hỡi con gái của Ta, hãy tiếp tục cầu xin và dâng những hy sinh bản thân mình cho những linh hồn đó vì nếu không có lời cầu nguyện của các con thì tương lai của họ thật đáng sợ.
Ta đang cậy nhờ vào lời cầu nguyện của các tín hữu của Ta để cứu những linh hồn hư mất. Giờ đây, thời gian còn lại để thuyết phục những người mù lòa về đức tin mở mắt họ ra trước Sự Thật về sự hiện hữu của Thiên Chúa Cha đang ngắn lại.
Hỡi các con cái của Ta, hãy nắm Tay nhau trong ánh Sáng để vòng tròn tình yêu và sùng kính của các con đối với Ta đủ mạnh để kéo trở lại những linh hồn không tin hoặc không chấp nhận sự hiện hữu của Ta hoặc Chúa Cha yêu dấu. Đừng phá vỡ liên kết đức tin này khi các con có thể chìa tay ra để cứu vớt anh chị em chúng con, những người đã không còn bước theo con đường Sự Thật về Sự Sống Đời Đời. Thay vào đó, bởi vì họ đã yếu đuối trước sự quyến rũ của những vui thú thế gian, họ sẽ cần sự dìu dắt vững chắc để giúp đỡ họ.
Đừng đe dọa những người không tin vào Thiên Chúa. Hãy nhẹ nhàng khuyến khích họ. Hãy kể cho họ nghe về cuộc khổ nạn của Ta và cách mà Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta đã nhận Hy Lễ tối hậu để cứu con cái Người bằng việc ban cho họ Ơn cứu chuộc khi tha thứ tội lỗi.
Giờ đây, Cha Ta kêu gọi tất cả những ai đang đọc thông điệp này lần đầu tiên. Các con phải đọc mỗi thông điệp cách cẩn thận. Sau đó hãy cầu xin Chúa Thánh Thần ban ơn để các con có thể nhận ra rằng những thông điệp này đến từ Thiên Chúa. Hãy mở tâm hồn các con ra để nhận lấy lời của Ta. Hãy cảm nhận Ta trong linh hồn con bằng cách khẩn cầu Ta như sau:
“Lạy Chúa Giêsu, nếu thật là Ngài xin hãy đổ đầy linh hồn con dấu chỉ tình yêu của Ngài để con có thể nhận ra Ngài là ai. Xin đừng để con bị lừa gạt bởi những điều dối trá. Thay vào đó xin tỏ ra cho con thấy lòng thương xót của Ngài bằng cách giúp con hiểu được Sự Thật và con đường đi đến Thiên Đàng mới của Ngài trên trái đất”
Hỡi con cái của Ta, hãy nhớ rằng chỉ vì tình yêu dịu dàng, sâu đậm của Ta mà Ta đến với thế gian bằng việc liên lạc với các con theo cách này. Hãy ghi khắc trong tim rằng các thông điệp này không phải để làm các con sợ hãi cũng không phải để gây hay tranh cãi. Các thông điệp này chỉ để cứu tất cả mọi linh hồn, đặc biệt là linh hồn giới trẻ, những người đã không còn chút quan tâm gì đến tôn giáo, họ có một cuộc sống quá bận rộn đến nỗi gần như không còn chỗ dành cho Thiên Chúa. Thông qua việc nói chuyện với họ bằng ngôn ngữ của họ, Ta hy vọng có thể báo cho họ biết về những biến cố sẽ xảy ra. Hỡi các con cái của Ta, họ là một trong những thành phần dễ bị tổn thương nhất trong xã hội của các con. Bởi đây là cuộc chiến sống còn mà Ta phải chìa tay ra với họ càng nhanh càng tốt.
Hỡi các con cái của Ta, hãy cùng chung tay với Ta để cứu tất cả các linh hồn của những người trẻ trong thế giới ngày này. Hãy giúp Ta dẫn họ vào Vương Quốc của Ta để không một linh hồn quý giá nào của Ta phải hư mất.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con và toàn Nhân Loại
Chúa Giêsu Kitô

Hãy khẩn cầu Ta giúp các con giải quyết những nỗi lo âu (17/08/2011)

Thứ tư ngày 17 tháng 8 năm 2011 lúc 11h00 tối
Con gái yêu dấu của Ta, Ta đã ban cho con ân sủng tràn đầy để giúp con mạnh mẽ hơn nữa trong Sứ Vụ này bằng cách ban cho con thêm lòng tín thác.
Hỡi các con của Ta, tín thác là điều rất quan trọng. Vì sự tín thác mang lại niềm vui cho Thánh Tâm Ta khi Ta cảm nhận tình yêu của các con dành cho Ta. Tuy nhiên, chỉ khi các con thật sự tín thác vào Ta và dâng tất cả nỗi âu lo của các con cho Ta, khi đó Ta mới có thể chăm sóc cho các con, để các con có thể cảm thấy thật sự bình an.
Quá nhiều con cái của Ta cầu nguyện theo ý riêng. Ta lắng nghe từng lời một. Nhưng khi cầu nguyện với Ta để xin những điều rất quan trọng cho các con, các con phải loại bỏ sự sợ hãi của mình. Sợ hãi không đến từ Ta. Nó đến từ Satan, hắn dùng sự sợ hãi như một phương thức để dày vò các con. Các con không biết điều này sao? Khi các con sợ hãi một điều gì thì các con cảm thấy có một sự kìm kẹp trên cuộc sống của các con, các con càng sợ hãi thì vấn đề càng trở nên nhức nhối. Chỉ khi nào các con dừng lại và nói với Ta rằng :
“Lạy Chúa Giê-su, con xin trao cho Ngài tất cả những lo lắng của con trong việc này với lòng tín thác rằng vấn đề này giờ đây là của Ngài để giải quyết thể theo Thánh ý Ngài.”
thì khi đó tâm hồn các con sẽ được bình an. Hỡi các con của Ta, đây là những gì Ta muốn ám chỉ về việc tín thác.
Tín thác vào Ta có nghĩa là các con thể hiện một lòng tin tưởng lớn lao. Hãy tín thác vào Ta. Ta đã chết vì tội lỗi của các con – cho từng người trong các con đang sống hôm nay, thậm chí ở ngay thời đại này. Tạo sao các con lại không tín thác nơi Ta?
Ta yêu thương các con cách riêng, không giống như bất kỳ một thụ tạo nào khác trên trái đất này. Không một ai sẽ yêu hay có thể yêu các con giống như Ta. Hãy ghi nhớ điều này trong mọi lúc.
Hãy bước đi trong yêu thương và an bình. Ta ở bên cạnh các con vào buổi sáng, buổi trưa và buổi chiều chỉ để chờ nghe lời khẩn cầu của các con.
Người bạn và là Đấng cứu độ yêu dấu của các con
Vua của Lòng Thương Xót
Chúa Giêsu Kitô

Cuộc Đại Nạn đang được giảm nhẹ nhờ lời cầu nguyện (18/08/2011)

Thứ Năm ngày 18 tháng 8 năm 2011 lúc 08 giờ 45 tối
Hỡi con gái của Cha, những tín hữu của Cha – những người thông thạo về các vấn đề trong Kinh Thánh – đang có xu hướng bị kích thích cuốn theo lối diễn giải của con người để rồi bài học mà Cha đã giảng dạy “hãy yêu thương nhau” trở nên thật dễ quên lãng. Hãy yêu thương nhau. Hãy kính trọng cha mẹ của các con. Hãy tôn vinh Đấng Tạo Hóa của các con, Thiên Chúa Cha, hãy sống trong tình yêu và niềm kính sợ Chúa Cha như Cha đã từng dạy bảo các con.
Rất nhiều người có học, bị cuốn vào lối phân tích của riêng họ về lời dạy của Cha, đang quên mất một điều. Đó là việc Cha sẽ trở lại để phán xét. Họ chưa hề dành ra một giây phút nào để suy nghĩ rằng thời điểm này rất có thể xảy ra trong cuộc đời của chính họ và không phải là trong tương lai xa. Rồi thì tại sao họ tìm kiếm và tiếp tục tìm kiếm những ý nghĩa sâu xa hơn nữa trong Kinh Thánh trong khi Sự Thật thì quá đơn giản. Tại sao họ không nhớ rằng tình yêu là tất cả những gì Cha đòi hỏi? Tình yêu dành cho Cha – Đấng Cứu Độ của các con. Tình yêu đối với Thiên Chúa Cha và tình yêu dành cho nhau?
Đối với những chuyên gia trí thức, những người cho rằng có thể phân tích lời dạy của Cha và sau đó lại đi xa hơn trong nỗ lực để dự đoán một ngày mà Cha sẽ trở lại, thì Cha nói điều này. Nếu các con cố gắng để giả định rằng các con đã có thể phân biệt năm nào Cha trở lại thì các con đã nhầm. Không ai sẽ được cho biết về ngày này thậm chí là cả các thiên thần trên thiên đàng hoặc Mẹ yêu dấu của Cha. Nhưng điều này Cha có thể tiết lộ. Cơn Khốn Khổ đã khởi đầu một thời gian trước rồi. Và Cuộc Đại Nạn sẽ bắt đầu vào cuối năm 2012. Giai đoạn khủng khiếp này sẽ được giảm nhẹ thông qua những lời cầu nguyện của những tín hữu yêu dấu của Cha. Cuộc Đại Nạn cũng sẽ được giảm nhẹ nhờ sự hoán cải sau khi cuộc Cảnh báo diễn ra. Biến cố này là một tin tốt lành cho con cái của Cha. Nó sẽ giúp xóa bỏ sự nô lệ của con người đối với ma quỷ.
Các chuyên gia về tôn giáo phô trương một sự kiêu ngạo mà Cha thấy ghê tởm
Thật đáng buồn, nhiều người sẽ bỏ qua lời cầu xin của Cha để chuẩn bị cho linh hồn họ, vì thế họ đã vô tình tham gia vào cái gọi là “cuộc tranh luận tôn giáo trí tuệ” dựa trên lý luận của con người. Người ta cố gắng vượt trội hơn người khác để chứng minh rằng mình có kiến thức hơn người. Các chuyên gia này phô trương một sự kiêu ngạo mà Cha thấy ghê tởm. Họ cũng chẳng tốt hơn so với những người Biệt Phái thời xưa. Sự thiếu hiểu biết của họ đang ngăn cách họ với Sự Thật khi Sự Thật được bày ra trước mắt họ.
Lời của Cha đang bị các Tôi tớ Thánh hiến của Cha bỏ qua
Lời của Cha đã rơi vào những đôi tai điếc. Lời của Cha bị bỏ qua bởi các Tôi tớ được thánh hiến của Cha khi Cha cố gắng để liên lạc với họ vào thời điểm lịch sử này. Tuy nhiên, sau cuộc Cảnh báo sẽ không có lý do gì để họ không ngồi dậy và lắng nghe những lệnh truyền của Cha. Để rồi sau đó họ sẽ giang tay ra cầu xin Cha hướng dẫn họ đi qua Cuộc Trừng phạt Lớn lao. Khi lời tiên tri này được công bố cho những ai nghi ngờ Lời Cha, qua vị sứ giả này, Cha kêu gọi các con khi ấy hãy đón lấy Chén Thánh của Cha, uống lấy và chiến đấu để cứu các linh hồn.
Cha kêu gọi tất cả các con, kể cả những ai tự xưng là các chuyên gia kinh thánh, hãy ngồi xuống trong sự khiêm tốn và đặt câu hỏi này. Vì sao Cha lại khuyến khích các tín hữu có tấm lòng đơn sơ trở nên bị lôi kéo vào một cuộc tranh cãi về chuyện Cha trở lại trái đất? Tất cả mọi vấn đề giờ đây chính là Cha đang đến thật. Hãy luôn luôn chuẩn bị vào mọi lúc. Đừng bao giờ phán xét người khác nhân danh Cha. Hãy tìm kiếm ơn khiêm nhường bằng mọi giá vì ơn khiêm nhường sẽ giấy thông hành cho các con vào Nước Trời.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Điều gì khiến cho giới trẻ quá xấu hổ vì Cha? (19/08/2011)

Thứ sáu ngày 19 tháng 8 năm 2011 lúc 11:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, tình yêu của Cha dành cho giới trẻ, đặc biệt là những người trong lứa tuổi thanh thiếu niên và tuổi trưởng thành là rất sâu đậm. Giống như cha mẹ của chúng, Cha cũng cảm nhận tình yêu, hạnh phúc, lo lắng và đôi khi giận dữ khi Cha nhìn xem chúng lớn lên. ôi! Tâm Hồn Cha thật sự tan vỡ khi Cha nghe chúng nói rằng chúng không tin vào Thiên Chúa, là Chúa Cha Hằng Hữu. Những đứa con bé bỏng của Cha đã được dạy cho quen với việc khước từ Người để chúng có thể được xem là phù hợp với bè bạn của chúng, để không trở nên khác biệt với đám bạn.
Thực tế là không còn dễ dàng cho một người trẻ tuổi thừa nhận tình yêu của họ đối với Cha ngay cả khi họ chấp nhận sự Hiện Hữu của Cha. Sự thừa nhận này có thể làm cho chúng bối rối khi niềm tin vào Cha, Chúa Giêsu Kitô hay vào Chúa Cha Hằng Hữu, bị khinh miệt và bị gọi là “người cõi trên”. Điều gì khiến cho giới trẻ quá xấu hổ về Cha như vậy? Tại sao chúng lại cảm thấy rằng chúng cần phải thích ứng với một thế giới trống rỗng về tinh thần và thiếu hẳn sự quan tâm dành cho các linh hồn?
âm nhạc và nghệ thuật có ảnh hưởng rất lớn trên những linh hồn bé nhỏ, yêu dấu này, những người đã không được cho biết Sự Thật về Thiên Đàng hay Hỏa Ngục. Họ giống như tất cả con cái khác của Cha, những người vẫn cố chấp trong việc tránh bất kỳ sự đề cập nào liên quan đến Cha, đến Giáo Huấn của Cha hoặc đến sự Hiện Hữu của Chúa Cha Hằng Hữu, họ hầu như đang bị lạc vào nơi khốn cùng.
Hỡi các bậc cha mẹ, Cha kêu gọi các con phải nói với con cái của mình Sự Thật về sự tồn tại của chúng trên trái đất này. Chúng đến từ đâu và số phận đang chờ đợi chúng sau cuộc sống này. Đó là nhiệm vụ của các con, là phải giúp chúng mở lòng ra trước tình yêu của Cha. Hãy đưa chúng đến với Cha một cách nhẹ nhàng nhưng nên sử dụng bất cứ phương thế nào có thể để được để giúp cứu linh hồn của chúng. Hãy làm điều này vì tình yêu đối với chúng. Các con có thể đã trốn tránh bổn phận của mình trong những năm qua nhưng bây giờ là lúc để sửa đổi. Bằng cách cầu nguyện với Lòng Thương Xót cho linh hồn của chúng, các con có thể giúp chúng. Tốt hơn là chúng nên bước về phía Cha với đôi tay hướng về Cha trong cuộc sống này, theo cách riêng của chúng.
Đối với giới trẻ, Cha nói điều này. Nếu các con tin vào Cha thì đừng sợ thú nhận điều này nơi công cộng. Đừng chối bỏ Cha vì Cha là dây cứu sinh của các con, nếu không có Cha thì không có sự sống. Khi những người khác nhận ra niềm tin của các con mạnh mẽ như thế nào thì họ sẽ có khuynh hướng mở rộng lòng mình ra đối với Cha. Điều này đòi hỏi nhiều sự dũng cảm từ phía các con nhưng những ân sủng các con sẽ nhận được từ Cha sẽ vượt lên trên nỗi sợ hãi của các con. Một khi các con nói với mọi người rằng Cha hiện hữu, một khi các con tỏ cho họ thấy sự tôn trọng, yêu thương và lôi kéo họ đến với các con, thì họ sẽ tôn trọng các con trong việc nói về Cha. Nó có vẻ kỳ lạ khi nói một hơi về Cha rồi tiếp theo lại là các vấn đề của thế gian nhưng các con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong đức tin khi các con làm điều này. Các con không những được trải nghiệm một sự phong phú về tình yêu trong lòng các con dành cho Cha mà nó còn có thể cứu linh hồn của bạn bè các con nữa.
Hãy sử dụng internet để truyền bá thông điệp của Cha. Hãy nói về những Thông Điệp ấy. Đừng chú ý đến ai chế giễu các con. Bởi vì khi các con truyền bá thì có nhiều, rất nhiều những người trẻ tuổi trên toàn thế giới sẽ có được sự sống đời đời vì ơn hoán cải được tạo ra như là kết quả của những công việc ấy.
Hỡi đạo binh trẻ yêu dấu của Cha, giờ đây hãy ra đi. Đây là lúc các con trổ hết can đảm để truyền bá thông điệp của Cha đang được trao ban cho thế hệ này trên toàn thế giới, để nhắc nhở cho họ biết Cha là ai, tại sao Cha lại cứu tất cả các con khỏi hố sâu của Hỏa Ngục và tại sao giờ đây Cha đang đưa tay ra để cứu các con một lần nữa.
Đây chính là thời điểm để Cha vươn tay ra nắm lấy bàn tay của các con.
Cha yêu thương các con.
Đấng Cứu Độ và là Bạn yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Tiền bạc và quá nhiều tiền bạc đang làm hư hỏng linh hồn (21/08/2011)

Chúa nhật ngày 21 tháng 8 năm 2011 lúc 11:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, tối nay Cha đến thăm con vì thế giới bắt đầu nổ ra bạo lực liên tục khi hết nước này đến nước khác dồn dập tấn công nhau để tìm kiếm quyền lực và vinh quang. Hãy cầu nguyện cho tất cả linh hồn của những người sẽ bỏ mạng vì bạo lực để họ có thể tìm thấy ân huệ trong Vương quốc của Cha Ta.
Con gái của Cha, thế giới giờ đây sẽ trải qua những thay đổi đã được báo trước để thanh tẩy con người ngõ hầu họ có thể trở nên xứng đáng với Lời Hứa của Ta. Họ sẽ tiếp tục bị tước sạch những của cải vật chất bởi những người tham lam, những người chịu trách nhiệm về sự khánh kiệt đột ngột của họ. Khi các thử thách này tăng lên mãnh liệt thì những con cái của Cha sẽ được giải thoát khỏi xiềng xích đang trói buộc họ vào những lời hứa suông của Satan. Hắn, kẻ đang quyến rũ những người giàu có bằng cách hứa hẹn cho họ thậm chí còn nhiều thứ hơn nữa, giờ đây sẽ tiếp tục phô trương sự ghê tởm theo cách khoe khoang thô tục cho cả thế giới nhìn thấy. Satan sẽ làm điều này để con cái của Cha không những chỉ ghen tị với những người giàu có và nổi tiếng mà họ còn có thể làm mọi sự để bắt chước những kẻ giàu có và nổi tiếng này. Bằng cách quyến rũ con cái Cha vào nơi xấu xa này, nơi mà những cái bẫy của sự giàu sang đáng nể sẽ xuất hiện như là một mục tiêu quan trọng cho con cái Cha nhắm tới, hắn sẽ thành công trong việc đem họ xa lìa Sự Thật.
Hỡi các con của Cha, một khi các con bị làm cho rỗng không và trần trụi thì Cha sẽ mặc lại cho các con một lần nữa, chỉ có điều lần này y phục sẽ là chiếc áo choàng bảo vệ được tạo ra để che chở các con khỏi sự nguy hiểm của những con người độc ác. Một khi được mặc áo bảo vệ, các con sẽ sẵn sàng để bước vào thế giới một lần nữa với một cái nhìn khác về cuộc sống. Một cuộc sống mà khi đó tình yêu dành cho tha nhân của các con được coi là mục tiêu số một . Khi các con thể hiện tình yêu cho nhau, thì các con đang chứng minh tình yêu đích thực của các con dành cho Cha.
Bề ngoài của sự giàu sang và tiền của dư dả, điều mà rất ít con cái Cha trên thế giới có thể đạt tới, chỉ có vậy thôi; chỉ là một tấm bình phong vì nó chẳng có thực chất gì đằng sau nó. Các con sẽ bị khiêu khích để đi tìm kiếm sự giàu có tương tự khi kẻ lừa dối thuyết phục các con rằng các con phải có mong muốn đạt được sự giàu có và nổi tiếng. Sự Thật là trong khi các con đang bận rộn theo đuổi những ham muốn trống rỗng và vô nghĩa, các con sẽ quên mất bổn phận của các con đối với Cha.
Đừng bao giờ để cho sự phô trương của giàu có và danh tiếng cám dỗ các con vì các con phải biết rằng tiền bạc và quá nhiều tiền bạc đang làm hư hỏng linh hồn. Những người có quá nhiều tiền mà có vẻ như trong cuộc sống này họ không thể tiêu xài hết thì phải chia sớt cho những người bất hạnh, những người đang thiếu của ăn. Hãy làm điều này và các con có thể cứu được linh hồn của các con. Nếu các con ham muốn vượt quá giới hạn khi các con đã có đủ cái ăn cái mặc cho cả một đất nước, lúc đó các con sẽ cảm thấy rất đói khát. Bánh Trường Sinh là sự khiêm tốn chấp nhận rằng tình yêu dành cho nhau chính là điều mà Cha đã dạy các con. Yêu thương tha nhân có nghĩa là quan tâm đến những người không có gì.
Hãy tỉnh thức và chấp nhận Sự Thật trước khi quá muộn đối với các con. Thật là khó khăn hơn cho những người quá dư thừa của cải vật chất để họ cầu xin ân huệ từ Cha Ta, trừ khi các con biết chia sẻ cho người khác. Hãy nhớ điều này. Đối với những người có ít của cải và những người ghen tị với những ai dường như có tất cả các tiện nghi vật chất mà họ mong muốn, thì các con cũng phải cẩn thận. Chỉ có một toà nhà duy nhất mà các con nên cố gắng tìm đường bước vào và đó là toà nhà đang chờ đợi các con trong Thiên Đường Mới trên trái đất. Chỉ có những người có lòng khiêm nhường trong tâm hồn, trong tâm trí và trong linh hồn mới được trao ban chìa khóa để vào cổng Thiên Đường.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Điều tội lỗi được trình bày như là điều tốt, trong khi điều tốt lại được trình bày như là điều tội lỗi (22/08/2011)

Thứ Hai ngày 22 tháng 8 năm 2011 lúc 08:10 tối
Khi ai đó đặt vấn đề về đức tin của mình, người ấy cần phải suy nghĩ. Nếu người ấy còn nghi ngờ thì phải cầu xin Cha giúp mở mắt mình ra. Nếu người ấy thấy khó cầu nguyện thì phải cầu xin Cha giúp mở miệng mình ra. Nhưng nếu người ấy không chịu lắng nghe Sự Thật thì người ấy cần lời cầu nguyện của những người khác.
Hỡi các con, Cha quan tâm sâu sắc đến cách thức mà ở đó điều tội lỗi được trình bày như là điều tốt, trong khi điều tốt lại được trình bày như là điều tội lỗi. Tất cả mọi sự trong thế giới của các con đang bị đảo lộn. Đối với những ai trong các con không có một lòng sùng kính sâu sắc đối với Cha thì các con không phải là người khôn ngoan.
Các hành động tội lỗi hiện đang được thực hiện trên khắp thế giới ở mọi cấp độ của chính phủ, mọi nhà thờ và mọi quốc gia dưới danh nghĩa của các con mà các con không hề hay biết gì về điều này.
Các điều luật xấu xa đang được đưa ra và trình bày cho nhân loại như là những quyền lợi tốt nhất của họ. Điều này bao gồm các chế độ xã hội mới, thuốc men, viện trợ nước ngoài, tiêm chủng và những lời giảng dạy của các tôn giáo mới cùng các thứ giáo lý khác. Chưa bao giờ có nhiều sự nhầm lẫn và hỗn độn giữa các con của Cha đến như vậy.
Bề ngoài thì tất cả mọi sự được xem như là đang được kiểm soát, có trật tự và theo cách thức mà nó phải có. Tuy nhiên, chỉ có một trật tự duy nhất thật sự tồn tại là nằm trong tay những kẻ đang nắm quyền kiểm soát các sự kiện trên thế giới, mà các đường lối tà ác của họ được che dấu một cách an toàn đằng sau những cánh cửa đóng kín.
Hỡi các con, các con đừng để mình bị đánh lừa. Các con phải quay về với Cha cầu xin giúp đỡ để rồi những sự kiện xấu xa do các thế lực bí mật toàn cầu lên kế hoạch có thể bị làm suy yếu đi. Con đường duy nhất dẫn đến sự tự do thực sự của các con là khi các con khôi phục lại được niềm tin của các con trong Cha. Các con yêu dấu của Cha à, điều này sẽ sớm xảy ra khi Cha tự tỏ mình cho thế giới trong Cuộc Cảnh Báo đang càng ngày càng đến gần các con hơn.
Cha thúc giục các con cầu nguyện cho những người có tầm nhìn nhưng lại là những người bị mù lòa trước Lời Chí Thánh của Cha. Hãy cầu nguyện cho những ai cứ khăng khăng bóp méo các Giáo huấn của Cha và cầu nguyện cho các tôi tớ được thánh hiến của Cha là những người mà do sự hèn nhát, đã chấp nhận khuất phục trước những đòi hỏi của các chính phủ nơi họ.
Chỉ có một Đấng cai trị duy nhất mà giờ đây Đấng ấy đang chịu trách nhiệm về tương lai của các con. Đó chính là Đức Chúa Cha Hằng Hữu, Đấng Tạo Dựng tất cả mọi sự.
Hãy trung thành với Người trên hết mọi sự rồi các con sẽ nhận ra một nền tảng vững chắc khi các con tiến về phía trước trên con đường của Sự Thật.
Đấng cứu độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Không có tội lỗi nào quá nghiêm trọng đến nỗi không thể được tha thứ (23/08/2011)

Thứ Ba ngày 23 tháng 8 năm 2011 lúc 11:45 tối
Hỡi con gái của Cha, giờ đây con đang bắt đầu hiểu ra Sự Thật về hy sinh đau khổ. Khi Cha mời gọi các linh hồn ưu tuyển hy chịu đau khổ thì họ hy sinh như Cha đã chịu trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Cha. Giống hệt như cái chết của Cha cứu nhân loại khỏi tội lỗi thì sự hy sinh của các con cũng có thể cứu nhân loại khỏi án phạt đời đời. Bằng việc dâng hy sinh đau khổ một cách tự nguyện, các con dâng lên sự hy sinh để Thiên Chúa tỏ Lòng Thương Xót cho các linh hồn trong nhân loại.
Nếu Cha kêu gọi thêm nhiều linh hồn thực hiện điều này thì họ có thể tỏ ra sợ hãi và sẽ cự tuyệt. Tuy nhiên, nhiều linh hồn đang chịu đau khổ mà họ không biết rằng họ cũng là những linh hồn được tuyển chọn. Nhiều con cái Cha có thể hỏi tại sao một số người lại chịu đau khổ mà không phải là những người khác? Câu trả lời của Cha là Cha đã chọn những tâm hồn tốt lành, những người biểu lộ lòng khiêm tốn trong cuộc sống này, những người đặt nhu cầu của người khác lên trên nhu cầu của chính họ. Chính linh hồn có tấm lòng nhân hậu lãnh nhận đau khổ vì Cha. Đây là một ân huệ từ Cha. Có vẻ như đó không phải là một ân huệ nhưng khi các con được trao ban cho ân huệ này thì các con đang cứu hàng ngàn linh hồn mỗi ngày thay mặt Cha.
Giờ đây Cha muốn kêu gọi những tín hữu của Cha mỗi ngày làm một việc hy sinh giống như chịu đau khổ để giúp Cha cứu các linh hồn mắc tội trọng trong giờ lâm tử của họ trong Cuộc Cảnh Báo. Hãy cầu xin Cha ban cho ân huệ này. Đối với những ai khiêm nhường trong lòng thì Cha cũng sẽ kêu gọi họ thực hiện một sự hy sinh cá nhân trong Vinh Quang của Cha. Đối với những ai trong các con cảm thấy họ không thể làm được điều này thì Cha sẽ ban cho các con những ân sủng đặc biệt của Cha bởi vì Cha biết rằng tình yêu hiện diện trong các con dành cho Cha, và những lời cầu nguyện của các con, đang thực sự cứu linh hồn anh chị em của các con.
Các con của Cha nên biết điều này. Đạo binh những người theo Cha đang lớn mạnh từng ngày vì những thông điệp này. Đạo binh này sẽ nhanh chóng phát triển thành một đội quân hàng triệu người. Cha chỉ kêu gọi những người có đủ can đảm đón nhận lấy những binh giáp của Cha. Lòng dũng cảm bắt nguồn từ tình yêu. Cách giải thích về lòng dũng cảm của người này sẽ khác với cách giải thích của người khác. Cha chỉ đơn giản kêu gọi các con nói với thế giới về tình yêu của Cha. Hãy nhắc nhở họ về Sự Thật trong Kinh Thánh. Hãy nói với họ rằng Cha sẽ sớm trở lại để ban ân huệ tuyệt vời là Lòng Thương Xót của Cha. Vì nếu như Cha đến để phán xét thế giới các con quá sớm thì Thiên Đàng sẽ bị hoang vắng bởi vì tội lỗi ngày nay đang tràn lan.
Hãy loan truyền tin vui của Cha. Hãy nhắc nhở họ rằng khi họ cảm nhận tình yêu, tình yêu thuần khiết chân thật dành cho một người nào đó, ngay cả khi đó chỉ là một cái nhìn thoáng qua hoặc một việc làm tốt các mà con làm chứng, thì khi đó có Cha hiện diện.
Hãy nói với họ rằng không có tình yêu thì họ sẽ héo hắt và trở thành hư vô.
Hãy nói với họ rằng khi Cha nhìn thấy họ, họ trần trụi chẳng có của cải thế gian gì trong đôi mắt của Cha. Cha chỉ thấy sự tốt lành và sự xấu xa nơi linh hồn của họ.
Đối với những linh hồn sợ hãi đáng thương xấu hổ về cách sống của họ thì các con hãy nói với họ rằng Cha đang tha thứ, thương xót tất cả và sẽ chào đón họ trong vòng tay rộng mở và yêu thương của Cha. Tất cả những gì họ phải làm là bước về phía Cha và cầu xin Cha giúp họ. Cha sẽ không bao giờ quay lưng lại trước lời cầu xin của những người tội lỗi, cho dù tội lỗi của họ có tăm tối đến đâu. Cha tha thứ cho tất cả những ai thực sự thống hối về bất kỳ sự xúc phạm nào trước đó mà họ đã mắc phải.
Tâm hồn của họ sẽ nhẹ nhàng hơn và tình yêu của Cha sẽ mang ánh sáng trở lại cuộc sống của họ. Hỡi các con, Cha sẽ lại đến trong Vinh Quang, không phải để làm cho các con sợ hãi, nhưng để mang đến cho các con những ân huệ của Cha, những ân huệ tương tự này đã bị các con khước từ bởi các việc làm của Satan.
Hãy đến với Cha. Hãy cúi đầu xuống. Hãy để qua một bên sự xấu hổ của các con và cầu xin Cha tha thứ cho các con ngay lúc này. Hỡi các con, chẳng có điều gì làm Cha khiếp sợ cả. Không có tội lỗi nào nghiêm trọng đến mức không thể được Cha tha thứ nếu như các con tỏ ra thực lòng thống hối. Đừng trì hoãn nữa. Hãy tìm kiếm Ơn cứu rỗi ngay lúc này trước khi quá muộn.
Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con
Đấng Cứu Chuộc nhân loại

Những lời tiên tri được báo trước qua vị ngôn sứ này giờ đây xảy ra (24/08/2011)

Thứ tư ngày 24 tháng 8 năm 2011 lúc 4:38 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, mọi quốc gia trên thế giới sẽ cố gắng đọc thông điệp của Cha ban cho con. Chỉ khi họ chứng kiến cuộc Cảnh báo thì họ mới tìm sự hướng dẫn của Cha để ban cho họ sức mạnh.
Con gái của Cha, giờ đây con đang mệt mỏi khi sự đau khổ gia tăng nhưng con sẽ được thảnh thơi trong một vài ngày. Tất cả điều này Cha yêu cầu ở nơi con là vì Cha cần sự đau khổ của con để giúp Cha cứu chuộc những người trong tình trạng tội lỗi khủng khiếp. Hãy nỗ lực và hãy nhìn xem lợi ích mà một ngày kia nó mang đến, lúc ấy con sẽ vui mừng với Cha khi chứng kiến những thành quả của Sứ Vụ này.
Hỡi các con của Cha, hãy hiên ngang tiến lên trong sức mạnh vì khi những lời tiên tri được báo trước qua vị tiên tri này giờ đây xảy ra, thì cũng như thế, trang mạng thông tin này sẽ có tính xác thực của niềm tin.
Các con của Cha hãy cầu nguyện ngay lúc này để các con, đạo binh của Cha gia tăng quân số và đoàn kết một lòng để chiến đấu trong cuộc chiến đấu thiêng liêng ở phía trước.
Đấng Cứu Độ đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Tình trạng thời tiết hỗn loạn giờ đây sẽ được trải nghiệm bởi một số quốc gia. Cha Ta đang phẫn nộ (25/08/2011)

Thứ Năm ngày 25 tháng 8 năm 2011 lúc 8:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, hãy kêu gọi tất cả các chiến binh cầu nguyện của Cha cầu nguyện cho tha nhân. Họ gồm những người không tin và những người đang vướng mắc trong bạo lực và hận thù. Họ lang thang một cách tuyệt vọng cố gắng tìm kiếm tình yêu và bình an trong cuộc sống của họ và họ nhận ra đó là điều không thể được. Các con phải cầu nguyện hết lòng cho những con người này bởi vì nếu không có lời cầu nguyện của các con thì họ sẽ lao vào lửa hoả ngục. Đừng để điều này xảy ra. Nếu họ chỉ cần được khuyến khích bước một chút về phía Cha và sẵn sàng lắng nghe những lời của Cha thì họ sẽ có được những ân sủng để rồi Cha có thể đưa họ vào vòng tay của Cha.
Hỡi con gái của Cha, con người trên thế giới phải ngồi xuống ngay và chú ý đến Cha. Chẳng bao lâu nữa họ sẽ chứng kiến một loạt các trận động đất và lũ lụt. Hỗn loạn sẽ xảy ra trong một số quốc gia, qua các thảm họa khí hậu. Đây là những hình phạt do Cha Ta giáng xuống trên nhân loại. Tội lỗi sẽ bị trừng phạt và những nước có tội trong việc thúc đẩy phá thai sẽ không thoát khỏi tay của Cha Ta khi Người giáng xuống. Lời cầu nguyện đã ngăn chặn nhiều hành động của sự trừng phạt tương tự như vậy, tuy nhiên con người vẫn tiếp tục phạm tội và xúc phạm đến Cha Ta với hành động hèn hạ và ghê tởm của con người chống lại con người kể cả đối với các trẻ em vô tội trong bụng mẹ.
Cha thúc giục các con cầu nguyện ngay lúc này vì con cái Cha ở các quốc gia này sẽ không thoát khỏi sự trừng phạt. Cha Ta đang nổi giận. Người sẽ không khoanh tay đứng nhìn khi người ta tiêu diệt nhân loại. Trái đất sẽ nổ tung nếu con người không dừng lại. Người, Chúa Cha yêu dấu của Ta, sẽ hoãn lại nhiều hình phạt này mãi cho đến sau Cuộc Cảnh Báo. Sau đó, mặc dù sau đó con người hoán cải, thì con người sẽ vẫn tiếp tục quay về với tội lỗi. Các hình phạt được ban ra là để tỏ cho con người thấy Cha Ta có thể nghiêm khắc đến thế nào. Người yêu thương tất cả con cái của Người nhưng Người đã tạo dựng thế giới này và con người chỉ đơn giản là không được phép huỷ diệt thế giới.
Các con của Cha ơi, giờ đây hãy cầu nguyện cho tất cả các anh chị em của các con.
Chúa Giêsu Kitô
Vua của Nhân loại

Thông điệp cho các giáo sĩ - Đừng để xã hội thế tục lấn át (27/08/2011)

Thứ Bảy ngày 27 tháng 08 năm 2011 lúc 12:10 đêm
Con gái của Cha ơi, giá như có thêm các linh mục và các thành viên của Giáo Hội Kitô giáo chịu mở tâm trí của họ ra và chấp nhận rằng Cha đang nói chuyện với thế giới hiện nay thông qua các thông điệp này thì lòng Cha sẽ được nhẹ nhõm hơn.
Đó là những tín hữu nhiệt thành của Cha, những người nắm giữ ngọn đuốc sáng khi họ tiến hành nhanh chóng việc truyền bá các cảnh báo của Cha cho thế giới để khuyến khích các con Cha trở nên xứng đáng hơn trước mắt Cha. ôi, Cha thật buồn khi nhận thấy tâm trí của các tôi tớ được thánh hiến của Cha bị đóng kín làm sao, những người công khai loan báo Lời của Cha - các giáo huấn của Cha cho thế giới. Họ làm tan nát lòng Cha vì cõi lòng của chính họ trở nên quá chai đá.
Các giáo huấn của Ta kết hợp với thực tế rằng các mặc khải của Thiên Chúa đang diễn ra và đã diễn ra kể từ thuở ban đầu. Có phải họ đã nghĩ rằng Mẹ Ta hoặc Ta đã không liên lạc với con cái của Ta qua nhiều thế kỷ sao? Họ vui mừng khi chú ý đến lời của các vị thánh đã khuất sau khi thông điệp của họ đã được trao cho thế giới. Nhưng ngày nay thì không phải vậy. Sự khác biệt trong thời buổi này đó là họ sẽ không được ban cho thời gian để giúp họ hiểu thấu các thông điệp này sau khi biến cố xảy ra. Bởi vì thời gian sẽ không còn như các con biết nữa.
Cha kêu gọi các con, các tôi tớ được thánh hiến của Cha và vị Đại Diện Tòa Thánh của Cha giờ đây phải đọc những lời của Cha cho nhân loại. Trước kia các con chưa bao giờ cần có sự can thiệp của Cha trong các biến cố của thế gian như các con cần đến trong lúc này. Hãy nhớ rằng Cha đã sống lại từ cõi chết và hứa sẽ quay trở lại. Vậy giờ đây các con chuẩn bị thế nào? Các con có thường xuyên nhắc nhở con cái Cha về sự cần thiết phải trở nên xứng đáng trước mắt Cha không? Các con có thường xuyên sẵn sàng lắng nghe những tội lỗi của con cái Cha trong khi các con đang quá bận rộn? Các con không dành thời gian cho việc giải tội. Hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Cha, các con đã làm Cha thất vọng và vì lẽ đó các con xúc phạm đến Cha rất nặng nề. Việc từ chối con cái Cha quyền lãnh nhận các các bí tích là điều không thể tha thứ. Hãy tỉnh thức ngay đi và làm theo hướng dẫn của Cha. Hãy làm bổn phận của các con đối với con cái Cha như các con đã hứa với Cha qua lời khấn thánh hiến của các con. Xin đừng ngoảnh mặt làm ngơ các giáo huấn của Cha.
Đức tin, và đặc biệt là đức tin của các tôi tớ được thánh hiến yêu dấu của Cha đang suy yếu một cách đáng kể. Điều này được thực hiện bởi lời nguyền của Satan, kẻ đã đi lại trong hàng ngũ của các con một thời gian, gây nên sự tàn phá bên trong và bên ngoài Giáo Hội của Cha. Hãy nhớ điều này, hỡi các tôi tớ thánh của Cha. Đây là công việc của Satan. Các con không bao giờ được nhượng bộ trước những bách hại của hắn để rồi xao lãng bổn phận của các con đối với Cha.
Hãy lắng nghe Cha ngay. Hãy chú ý các cảnh báo của Cha và chuẩn bị đàn chiên của Cha để họ có thể tìm kiếm ơn cứu rỗi cho những tội lỗi của họ ngay lúc này. Sau đó hãy hành động để Giáo Hội của Cha sẽ tiếp tục đấu tranh cho Sự Thật trong Giáo Huấn của Cha và không cho phép xã hội thế tục lấn át khiến các con bị đẩy vào một góc co rúm với nỗi sợ hãi. Vì nếu các con co rúm trong sợ hãi, các con sẽ sa vào cám dỗ của tên ác quỷ, mà lời dối trá của hắn đã tàn phá nhiều trong Giáo Hội của Cha.
Hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Cha, các con là phao cứu sinh và Cha cần các con vào lúc này để giúp Cha cứu lấy con cái yêu dấu của Cha khi họ đối mặt với những đau khổ vốn có thể làm lệch lạc tâm trí của họ về Sự Thật trong Giáo Huấn của Cha và về sự Hiện Hữu của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.
Giờ đây Cha kêu gọi các con lắng nghe Cha khi Cha kêu gọi các con.
Thầy yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Nhiều linh hồn hư mất trong Hỏa ngục vì tội khiêu dâm (28/08/2011)

Chúa Nhật ngày 28 tháng 8 năm 2011 lúc 5:00 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, hãy lắng nghe Lời Chí Thánh của Cha khi Cha cảnh báo nhân loại về sự cấp bách để nài xin Chúa Cha tha thứ tội lỗi của họ.
Giờ đây thời gian thật ngắn ngủi khi Cuộc Cảnh Báo hầu như đang ở phía trước chúng ta. Đừng bao giờ chờ cho đến ngày mai mới làm những gì các con cần làm hôm nay. Việc thống hối tội lỗi của các con là điều rất quan trọng trước khi các con cầu xin ơn tha thứ cho tội lỗi của các con. Vì nếu không có sự thống hối thực lòng thì việc cầu xin là điều vô ích.
Con gái của Cha ơi, Cha nhìn thấy trong thế giới có rất nhiều linh hồn tăm tối. Chỉ có rất ít ánh sáng và nếu các con chứng kiến những vực sâu mà con người rơi xuống thì con sẽ phải khiếp sợ. Hàng triệu con cái Cha đang hàng ngày lao vào vực thẳm của sự đồi trụy tội lỗi mà từ đó họ sẽ nhận thấy không thể nào có lối thoát ra được, trừ khi các con cầu nguyện cho họ. Họ bị mù lòa trước Sự Thật và ngay cả giờ đây, nếu họ được tỏ cho thấy ánh sáng của Cha thì họ sẽ lúng túng và chạy trốn Cha. Hãy cầu nguyện cho họ.
Những con cái của Cha bị vướng mắc trong tội lỗi đầy hận thù, lại vui thú với thực tế rằng cách cư xử đầy tội lỗi của họ được hoan nghênh vì giá trị giải trí của nó. Những nội dung khiêu dâm xâm nhập vào quá nhiều gia đình trên thế giới qua các kênh truyền hình vốn trình bày những tội ác độc dữ này như là vô hại, vui vẻ hài hước – chính những kênh truyền hình này từ chối rao truyền Danh Cha. Bạo lực cũng được người ta tạo ra để thu hút không chỉ trên truyền hình mà còn trong trò chơi khiến cho những thứ ấy trở nên dễ dàng chấp nhận đến nỗi giờ đây người ta coi hành động bạo lực là một điều tự nhiên.
Lũ quỷ của Satan, khi chúng nhập vào các linh hồn, bắt đầu biểu hiện trong cơ thể con người để rồi hành động của họ trở nên rõ ràng đối với các tín hữu của Cha, những người đang co rúm trong sợ hãi trước những gì họ phải chứng kiến. Cơ thể con người, bị tàn phá bởi lũ quỷ của Satan, sẽ cư xử kỳ quặc. Các chuyển động cơ thể của họ sẽ bị xiêu vẹo và sẽ bắt chước các lời phán truyền của tên ác quỷ, vốn được hắn sử dụng để dụ dỗ những người yếu đuối như họ. Những linh hồn yếu đuối, những người chẳng có chút tình yêu nào đối với Thiên Chúa, sẽ bị lôi kéo về phía chúng và cuối cùng sẽ bắt chước chúng để rồi họ cũng sẽ tôn vinh Satan và những gì thuộc về hắn theo cách thức mà họ bắt chước được.
Các con à, có thể các con không thấy Satan hoạt động như thế nào phải không? Những tín hữu của Cha phải nói cho những ai không hiểu cái cách mà hắn đang hoạt động trong ngành kinh doanh khiêu dâm. Đây là lúc Satan tìm cách huỷ diệt các linh hồn và lôi kéo họ vào lửa hoả ngục đời đời. Những người mắc tội lỗi của hành vi tình dục tà dâm và những người phô bày cơ thể theo cách thức khiêu dâm vô đạo đức sẽ phải chịu sự đau đớn khủng khiếp đời đời.
Các con hãy giúp cứu lấy họ ngay bây giờ vì họ không hề có một chút suy nghĩ rằng tình trạng ô nhơ vô đạo đức của họ làm Cha ghê tởm đến mức nào. Họ đang bị bao phủ trong bóng tối. Hãy mang họ đến với Cha để ánh sáng của Cha có thể bao phủ lấy họ và cứu họ khỏi lửa Hỏa Ngục.
Tội lỗi của xác thịt thật ghê tởm đối với Cha. Rất nhiều linh hồn hư mất trong hỏa ngục bởi vì tội khiêu dâm và các hành động tính dục tà dâm. Hãy cho họ biết số phận của họ sẽ là gì nếu không ăn năn thống hối.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Những người công bố Lời Đích Thực của Cha qua các thị nhân sẽ bị chế nhạo (28/08/2011)

Chủ Nhật ngày 28 tháng 8 năm 2011 lúc 11:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, Satan và lũ quỷ của hắn đang cố gắng hành hạ con vào lúc này. Con phải thừa nhận thực tế này và sau đó hãy phớt lờ chúng. Đừng đáp trả hoặc dính líu vào vì khi con đáp trả thì con trao thêm cho ma quỷ quyền lực trên con. Hãy phớt lờ những lời chế nhạo của hắn và hãy nắm lấy tay Cha vì Cha đứng bên cạnh con để bảo vệ con khỏi hãm hại như vậy.
Hãy nói với những tín hữu của Cha rằng khi họ đón lấy Chén của Cha và hiên ngang tiến về phía trước để truyền bá Sự Thật về Cuộc Quang Lâm của Cha thì họ cũng sẽ bị đau khổ. Họ sẽ bị xúc phạm, cười nhạo và bị biến thành kẻ ngu ngốc khi họ rao giảng nhân danh Cha. Hãy nói với họ rằng khi sự bách hại này xảy ra thì bất kỳ nỗi nghi ngờ nào mà họ có thể có liên quan đến các thông điệp đều sẽ biến mất.
Các con của Cha phải luôn luôn hiểu rằng những ai loan báo Lời đích thực của Cha ban qua các thị nhân chân thật sẽ bị chế nhạo tương tự như linh hồn được tuyển chọn, vai trò của họ là để truyền đạt thông điệp Thánh của Cha cho thế giới. Hỡi các con, đạo binh của Cha cũng sẽ chịu đau khổ như các thị nhân chân thật chứ không khác được. Đây sẽ là một bài học khó để các con đón nhận. Hãy biết rằng các con sẽ luôn luôn đau khổ trong cuộc sống này khi các con sánh bước bên Cha. Các con cũng nên biết rằng chỉ khi ấy, các con mới nhận ra rằng các con đang vác Thánh Giá của Cha. Vì chỉ khi ấy, các con mới đủ điều kiện để nói Lời của Cha. Không có tiên tri, không có tông đồ nào của Cha nhận thấy con đường này là một con đường dễ dàng. Các con phải cầu xin sức mạnh để chịu đựng những thử thách này, những thử thách sẽ kiểm nghiệm đức tin của các con đến cực điểm.
Khi các con vác Thánh Giá của Cha để giảm nhẹ gánh nặng của Cha, các con sẽ bị chất đầy gánh nặng. Nếu các con tín thác trọn vẹn nơi Cha, hãy khoác tay của các con trong cánh tay Cha, Cha sẽ giữ các con lại để ban cho các con sức mạnh cần thiết cho cuộc hành trình này. Một cuộc hành trình rất đầy gai góc mà bàn chân của các con có thể bị chảy máu nhưng đức tin của các con sẽ trở nên rất mạnh mẽ đến nỗi các con sẽ không thể sống mà không có Tình yêu Thuần khiết của Cha.
Các con yêu dấu của Cha, các con là đạo binh yêu dấu của Cha. Một ngày kia các con sẽ cùng nhau bước đi trên những con đường trên Thiên Đàng trong vinh quang truyệt vời, nơi các thiên thần sẽ hát ca ngợi khen các công việc mà các con đã làm cho Cha trong cuộc đời của các con trên trái đất. Cha thưởng cho tất cả các tín hữu nhiệt thành của Cha vì lòng trung thành và tình yêu không do dự của họ dành cho Cha. Các con được chúc phúc, hỡi những linh hồn ưu tuyển của Cha, vì các con đã được ban cho Ơn để nhìn thấy Sự Thật trong khi những người khác chỉ đơn giản phớt lờ đi.
Hãy nhớ rằng các con đang được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần và kết quả là các con sẽ không thể chối bỏ Cha. Tuy nhiên con đường này sẽ lởm chởm đến nỗi có thể làm tổn thương bàn chân của các con, những tảng đá này sẽ khiến các con vấp ngã và những kẻ sẽ ngang ngược đứng chặn con đường của các con bằng cách bắt nạt các con và đe dọa khiến các con quay ngược trở lại con đường các con đi.
Hãy giơ tay các con lên trong lời tuyên bố nhẹ nhàng và nói:
“Tôi sẽ không bao giờ từ chối đường hướng của Chúa. Tôi cũng không bao giờ chối bỏ sự Hiện Hữu của Chúa Giêsu Kitô, Đấng mà nhân loại đã cố gắng tiêu diệt không chỉ trong suốt cuộc khổ nạn của Người trên Thập Giá mà còn sau đó nữa. Tôi là một với Chúa Giêsu Kitô. Tôi nói nhân Danh Người. Tôi bước đi với Người. Người nâng tôi lên để rồi tôi cũng trong cách khiêm nhường của tôi, có thể giúp mở tâm hồn các bạn ra trước tình yêu thuần khiết mà Người gìn giữ nơi Thánh Tâm Người dành cho các bạn và chỉ cho các bạn mà thôi.”
Hỡi đạo binh dấu yêu của Cha, hãy trỗi dậy khi Cha dẫn các con dọc theo Con đường gập ghềnh nhưng thánh thiện hướng đến Thiên Đàng Mới trên trái đất, vốn đang chờ đợi các con. Hãy chắc chắn rằng các con thu thập được càng nhiều càng tốt những con cái còn đang lang thang của Cha cùng với các con trên đường đi để chúng ta có thể được hiệp nhất như một gia đình.
Chúa Giêsu đầy yêu thương của các con
Đấng Cứu Chuộc và là Đấng Dẫn Dắt toàn thể Nhân Loại

Thiên Chúa Cha : Bàn tay Ta sẽ giáng xuống trên những quốc gia đã hợp pháp hóa việc phá thai (29/08/2011)

Thứ hai ngày 29 tháng 8 năm 2011 lúc 12:05 đêm
Ta đến nhân danh Con Ta, Chúa Giêsu Kitô. Ta là Alpha và Omega, Thiên Chúa Tối Cao. Ta muốn ban cho con cái Ta trên toàn thế giới thông điệp này.
Bàn tay của Ta đang được giữ lại, thông qua sức mạnh của lời cầu nguyện, khỏi sự trừng phạt nhân loại vì những tội lỗi con người đã phạm. Ta sẽ trút xuống một cuộc trừng phạt nặng nề nếu nhân loại không chịu từ bỏ tội giết người và phá thai. Hỡi các con, các con đã thấy cơn thịnh nộ của Ta qua những trận động đất, lũ lụt, sóng thần và các rối loạn sinh thái khác. Ta phải trừng phạt các con bởi các con không thể né tránh được hình phạt do những hành động tội lỗi chống lại đồng loại của các con.
Tội phá thai sẽ bị trừng phạt khi tay Ta giáng xuống trên những quốc gia dung túng cho điều ghê tởm này.
Các con không được phép giết hại các thụ tạo nhỏ bé, bất lực của Ta và nếu chính phủ của các con tiếp tục bỏ qua các lề luật, dung túng cho hành động hèn nhát này thì các con sẽ thấy cơn thịnh nộ của Ta trút xuống với một sức mạnh khủng khiếp đến nỗi các con sẽ nài xin lòng thương xót của Ta để giữ lại mạng sống của các con. Cho đến bây giờ các con vẫn không ngừng suy nghĩ đến việc lấy đi mạng sống của những đứa trẻ chưa được sinh ra.
Tội giết người sẽ không còn được Ta nhân nhượng nữa. Các con sẽ sớm bị chặn đứng. Hãy cầu nguyện cho linh hồn của những kẻ không thể tự cứu mình được và cầu xin ơn cứu rỗi cho họ. Đừng chấp nhận các lề luật được thông qua bởi chính phủ của các con - là chính phủ được điều khiển bởi kẻ vô thần, những kẻ không biết tôn trọng sự sống.
Hình phạt của Ta trên những nước phạm tội hợp pháp hóa việc phá thai sẽ quét sạch các quốc gia ấy. Quốc gia của các con sẽ bị phân rã thành những mảnh nhỏ và chìm xuống đại dương. Các bệnh viện và phòng khám ghê tởm - nơi các con thực hiện các hành vi tội lỗi này sẽ bị đóng cửa và những kẻ phạm tội trong số các con sẽ bị quăng vào lửa Hỏa Ngục vì những tội ác ghê tởm của các con.
Giờ đây Ta đến để ban cho các con lời Cảnh báo này. Đừng bao giờ dung thứ cho việc phá thai. Hãy mạnh mẽ lên tiếng và chiến đấu để ngăn chặn nạn diệt chủng toàn cầu này khỏi tiếp diễn ở quốc gia của các con. Nếu chính phủ của các con tiếp tục gây kinh hoàng cho các tạo vật của Ta, thì các con sẽ phải đối mặt với một sự khiển trách rất nặng nề.
Giờ thì hãy chú ý điều này, một trong những Lời Cảnh Báo khẩn cấp nhất của Ta cho nhân loại. Nếu các con lấy đi sinh mạng các thai nhi của Ta thì Ta sẽ lấy đi sinh mạng của các con. Hãy hết lòng cầu nguyện cho đức tin của tất cả con cái Ta khi họ tiếp tục bỏ qua những Lời Dạy được ban cho các con từ thuở ban đầu.
Thiên Chúa Cha

Hãy chọn những người các con biết và đến trước ngai tòa của Cha Ta để cứu họ (30/08/2011)

Thứ ba ngày 30 tháng 8 năm 2011 lúc 02:30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, lòng Cha đang dâng lên nỗi buồn phiền khi Cha nhìn vào các con dấu yêu của Cha, những người không biết gì về những thay đổi ở phía trước.
Cha quá yêu thương chúng đến nỗi mà Cha khóc với một nỗi buồn sâu thẳm khi Cha nhìn thấy chúng đi lang thang khắp nơi để tìm bằng được Cha nhưng lại không thể tìm ra.
Họ biết rằng có một mối liên kết còn thiếu trong cuộc sống nhưng không thể xác định được đó là cái gì. Sợi dây liên kết đó chính là tình yêu. Cha là tình yêu. Cha là những gì họ đang tìm kiếm nhưng lại không biết nơi nào để tìm. Tuy nhiên, Cha đang đứng ở đó chờ đợi và kiên nhẫn chờ đợi họ quay trở về với Cha.
Con gái của Cha ơi, họ đang lãng phí quá nhiều thời gian. Các con cái Cha nhắm vào những nơi sai lầm để tìm kiếm sự hài lòng và bình an mà họ khao khát. Nhưng họ sẽ không thể tìm thấy điều này trừ khi họ nhận thức được rằng chỉ thông qua sự khiêm tốn mới có được bình an trong lòng.
Cho đến khi con cái Cha nhận ra rằng họ không thể tồn tại mà không có tình yêu đối với Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao, rằng họ sẽ chết trong sự thiếu vắng tình yêu và sự bình an nơi tâm hồn. Con gái Cha ơi, Cha đang mỏi mệt. Giá mà những người đã loại bỏ Cha biết quay về với Cha. Giá mà họ ngừng tìm kiếm quyền lực, tiền bạc và vinh quang từ của cải vật chất thì họ đã biết được Sự Thật.
Cha cần tất cả các con, những người theo Cha, tiếp tục cầu nguyện cho các linh hồn mù lòa, những người đang bị hư mất. Đừng bao giờ bỏ cuộc vì lời cầu nguyện của các con sẽ được đưa ra trước Ngai Toà của Chúa Cha. Xin vui lòng đọc lời nguyện sau :
“Lạy Thiên Chúa, Đấng Tối Cao, con đến trước Ngai Tòa của Cha trong tuần này để cầu xin cho linh hồn của các anh chị em con, những người từ chối nhìn nhận sự Hện Hữu của Cha. Con nài xin Cha đong đầy tâm hồn họ bằng ân sủng của Cha để họ có thể mở lòng ra lắng nghe Lời Chí Thánh của Cha.”
Hãy chọn lấy những linh hồn mà các con biết và cả những ai không muốn nhận biết Thiên Chúa Cha rồi đặt tên của họ trước nhan Thánh Chúa Cha. Của lễ là lời cầu nguyện của các con sẽ được ban thưởng bằng sự cứu rỗi cho họ. Giờ đây hãy ra đi hỡi đạo binh của Cha và chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo trong cuộc chiến tâm linh chống lại tên ác quỷ.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Đạo binh của Cha sẽ phát triển thành một đội quân gồm hơn 20 triệu người (31/08/2011)

Thứ Tư ngày 31 tháng 8 năm 2011 lúc 9:00 tối

Con gái yêu dấu của Cha, tình yêu mà Cha dành cho con và những tín hữu của Cha thì dâng trào trong Cha và mang đến cho Cha niềm hân hoan. Cha yêu thương tất cả các con biết dường nào. Sự tận hiến, lòng khiêm nhường, niềm tín thác và tình yêu đơn sơ của các con dành cho Cha đang mạnh mẽ hơn từng ngày. Các con không thể cảm thấy điều này sao? Đây là ân huệ của Cha ban cho mỗi người và hết thảy các con, các linh hồn trong sạch của Cha, những người đã được kéo khỏi cuộc sống hàng ngày để bước theo Cha trên con đường đến Thiên đường.
Các con của Cha là những người đã được đánh thức bởi Ơn Chúa Thánh Thần – vốn được tuôn đổ trên toàn thế giới vào tháng Năm. Giờ đây các con sẽ cảm nhận được một niềm sùng kính đối với Cha mà điều ấy chưa từng được nhiều người nhận biết trước đây. Cha đang tập hợp đạo binh của Cha một cách nhanh chóng vào lúc này và đạo binh này sẽ sớm phát triển lên thành một đội quân trên 20 triệu linh hồn. Đạo binh càng lớn thì Chúa Thánh Thần càng hoạt động mạnh mẽ trong việc hiệp nhất con cái Cha nên một để chiến đấu chống lại tên lừa dối.
Sự hướng dẫn thánh thiêng của Cha hiện đang thấm nhuần trong tâm hồn của các con cho dù các con có nhận ra điều này hay không. Nó cũng giống như thể các con đang có một sự thay đổi trong nội tâm. Khi Tình Yêu của Cha kêu gọi thì các con sẽ đáp lại một cách tự nhiên để hoán cải những người khác. Đây là Sức Mạnh của Chúa Thánh Thần và Sức Mạnh ấy hiện đang được cảm nhận ở mọi ngóc ngách của trái đất.
Tất cả các tôn giáo, tất cả các tín ngưỡng, tất cả các chủng tộc và tất cả các quốc gia sẽ đáp lại ánh Sáng của Sự Thật ngay lúc này. Họ đều rất quý giá đối với Chúa Cha Hằng Hữu. Giờ đây Người đang tiếp cận với mọi người nam, người nữ và trẻ nhỏ để giúp họ nghe lời kêu gọi của Người. Satan sẽ không thể chịu đựng nổi những lời cầu nguyện được đọc lên bởi những tín hữu của Cha. Gọng kìm của hắn chẳng còn bao lâu nữa sẽ nới lỏng ra. Lời cầu nguyện và đức tin của những người theo Cha khiến cho hắn tức giận.
Bởi vì hắn bất lực trong việc cố gắng đặt những mối nghi ngờ vào trong tâm trí của những người trung thành với Cha, vì thế hắn sẽ chuyển sự chú ý sang những người tội lỗi yếu đuối. Những người con này đang thật sự rất bối rối và đã bị hủy hoại bởi tội lỗi nặng nề rồi nên họ sẽ bị lôi kéo về phía hắn. Vì sự tăm tối nơi linh hồn của họ nên họ sẽ không thể tự bảo vệ mình. Hãy cầu nguyện liên lỉ để linh hồn của họ có thể được cứu.
Đây là một thời đại mà Giáo Hội của Cha, mặc dù phải đối mặt với những trở ngại hết sức to lớn, gây ra bởi tội lỗi, giờ đây sẽ được xây dựng lại bởi những tín hữu của Cha trên trái đất. Điều này sẽ cần nhiều thời gian nhưng khi nó xảy ra, Giáo Hội của Cha sẽ trở lại với Vinh Quang trước đây của Giáo Hội và sẽ được canh tân trong sức mạnh. Giáo Hội cùng với tất cả mọi người được Cha tuyển chọn, sẽ bước vào vương quốc vinh quang của Chúa Cha.
Hỡi các con, biến cố ngọt ngào này khi thế giới thoát khỏi Satan và mọi điều tội lỗi xấu xa của nó, phải được chào đón. Đây là Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình trên trái đất mà các con phải tìm kiếm. Thời gian phía trước của các con có thể gặp nhiều khó khăn. Hãy luôn hướng về Cha và các con sẽ sống sót. Khi ấy hòa bình mà các con đang chờ đợi sẽ đến.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô