Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tháng 1/2011- SÁCH SỰ THẬT

Toàn bộ Thông điệp Tháng 1/2011

Phương tiện truyền thông và các cơ quan kiểm duyệt khác sẽ hành động (01/01/2011)

Thứ bảy ngày 01 tháng 01 năm 2011 lúc 02:00 sáng
Con gái yêu dấu của Cha, thời gian của một năm mới đã đến, cũng là lúc mà con cái yêu dấu của Cha sẽ được học hỏi nhiều hơn ở Cha về việc làm cách nào để các con thích nghi với đời sống để khi Cha đến như một vị Thẩm Phán thì nhân loại đã sẵn sàng.
Các con yêu quý của Cha, tất cả những ai mà Cha đang ôm giữ chặt trong Thánh Tâm Cha, giờ đây các con phải lắng nghe Cha. Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi các con khi các con nhận biết Cha và Sự Thật về Thiên Đàng Mới - lời hứa mà Cha đã ban cho tất cả các con trước khi Cha chết trên Thập Giá vì tội lỗi của các con. Hỡi các con yêu dấu, thời gian hiện giờ đang đến gần. Đừng bao giờ lo sợ. Nếu các con yêu mến Cha và tin tưởng vào Cha thì việc gì mà các con phải sợ? Bởi vì khi có lòng mến thì không sợ hãi. Lòng mến là niềm vui, là hạnh phúc và đối với tất cả những ai tin vào Sự sống Vĩnh cửu trên Thiên Đàng thì không có gì để sợ. Cha yêu thương tất cả các con.
Vai trò của Mẹ Thiên Chúa trong Lần Đến Thứ Hai của Chúa Kitô
Mẹ yêu dấu của Ta, Đấng đã chịu trách nhiệm nhận lấy Chén Thánh khi chấp nhận Sự Hiện Hữu của Ta vào thời điểm thụ thai để báo truớc một khởi đầu mới cho nhân loại, cũng chính là Đấng sẽ báo truớc Lần Ngự Đến Thứ Hai của Cha.
Cha sẽ cứu rỗi tất cả những ai quay trở về với Cha để đón nhận Lòng Thương Xót. Mẹ của Cha được Chúa Cha Hằng Hữu sai đến để mang Ơn cứu chuộc và sự cứu rỗi đến cho thế giới, Người sẽ đứng bên cạnh Cha trong Lần Ngự Đến Thứ Hai này.
Mẹ Yêu Dấu của Ta, Thiên Thần ánh Sáng, giờ đây sẽ vui mừng ban phát Lòng Thương Xót của Cha và báo trước Lần Ngự Đến Thứ Hai của Cha trên trái đất. Người đã và đang chuẩn bị cho nhân loại từ nhiều thế kỷ nay, nhưng lúc này, trong 100 năm cuối cùng này, Người vẫn đang cố gắng để làm cho tình yêu thấm nhuần vào tâm hồn các con, hầu đốt cháy lên ngọn lửa tình yêu đôi khi bị trì trệ, tù đọng mà các con dành cho Ta và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu.
Có một thời gian Mẹ Ta, qua các Cuộc Hiện Ra Linh Thiêng, Người đã truyền lệnh để cho thế giới lưu tâm. Thật đáng buồn vì từ sau khi có sự kiện Fatima và Garabandal, thì có rất ít tôi tớ thánh hiến của Cha đón nhận việc Hiện Ra Thiêng Liêng của Mẹ một cách nghiêm túc. Các thị nhân của Mẹ là một số rất ít người được tuyển chọn, cũng không được đón nhận một cách đúng đắn. Lần này khi năm 2011 bắt đầu đến, sẽ có nhiều, rất nhiều sự thay đổi trên thế giới sắp xảy ra. Hỡi các con của Cha, đó là bởi vì thế giới, như các con đã từng biết, sắp có sự thay đổi.
Bí mật Fatima có liên quan đến tương lai
Có quá nhiều người trong các con, những linh hồn vô tội và nhẹ dạ, cả tin không nắm bắt được điều tà ác sắp sửa lộ ra. Hỡi con cái của Cha, Cha muốn bao gồm cả những người đang đọc các Thông điệp này lần đầu tiên, những người vì sự tò mò, những người cảm thấy có sự thiếu sót trong việc chăm sóc phần hồn của mình, giờ đây hãy lắng nghe Cha.
Các con và những anh chị em của các con đang bị dẫn dắt vào một thế giới do một nhóm người điều khiển, vốn đã được báo trước trong Bí Mật Fatima cuối cùng, những điều mà chẳng bao lâu nữa sẽ không còn là bí mật đối với các con khi các con khám phá ra những điểm dưới đây:
1. Tiền bạc của các con sẽ trở nên vô giá trị và phương thức duy nhất để giao dịch sẽ là vàng hoặc bạc.
2. Các con cần phải cầu nguyện thành từng nhóm và tìm một tôi tớ thánh hiến có đủ can đảm để đứng lên dẫn dắt các con trước Cuộc bách hại.
3. Các con phải tìm nơi trú ẩn để cầu nguyện vì các nhà thờ sẽ bị bán đi vì lợi ích tiền bạc
4. Hãy giữ lại sách Kinh Thánh, dù trước đây các con có thể chưa từng bao giờ đọc Kinh Thánh, nhưng chắc chắn là các con sẽ không thể mua được các bản sao của Kinh Thánh trong tương lai.
5. Hãy thành lập các nhóm cầu nguyện để cầu nguyện cho việc cứu rỗi nhân loại.
Trong thời gian ba năm các con con sẽ hiểu tại sao điều này lại quan trọng.
Việc kiểm duyệt các phương tiện truyền thông đại chúng
Đối với ngành truyền thông, Cha có điều này nói với các con. Là những người làm công việc truyền đạt thông tin thì sự kiêu hãnh mà các con đang phô trương trên thế giới hiện nay sẽ trở thành sự thất vọng khi mà lời nói của các con không còn được ai nghe nữa. Các con cũng sẽ sớm ý thức được tầm quan trọng của lời cầu nguyện khi nhân loại tránh né Sự Thật. Lời nói của các con ngày nay vẫn còn có thể bày tỏ một cách độc lập các Sự Thật quan trọng. Nhưng món quà này giờ đây sẽ bị lấy đi khỏi các con. Thay vào đó Sự Thật giờ đây sẽ bị che giấu khỏi nhân loại bởi chế độ độc tài mà các con sắp sửa chứng kiến trong Cuộc Đại Nạn. Rồi thì lời nói của các con sẽ bị phủ nhận cũng giống như Lời của Cha vậy.
“Kênh Liên Lạc Bí Mật”
Sẽ không còn ai lắng nghe các con nữa, bởi vì chỉ có một lời nói duy nhất được truyền đến cho nhân loại, lời nói ấy sẽ gây ra mọi tác động và ảnh hưởng, phát ra từ Một Kênh Bí Mật và được công bố cho thế giới nhờ công nghệ khoa học kỹ thuật. Các con sẽ cảm thấy như thể chính mình đang ở trong một nơi hoang vu, và rồi các con sẽ chấm dứt việc cố gắng liên lạc với một thế giới không có niềm tin, ngay vừa đúng thời điểm Cha làm điều đó khi lời của các con không còn được ai lắng nghe.
Hãy chú ý đến những kẻ độc tài
Hỡi các con, đừng sợ hãi, bất chấp các con đi theo Thiên Chúa bằng con đường nào, giờ đây các con chỉ lắng nghe Cha mà thôi. Hãy đấu tranh chống lại những ai áp đặt chế độ độc tài trong thế giới của các con vì đó chính là người của Satan.Đừng bao giờ để chúng lừa gạt các con cho dù chúng có trả bao nhiêu tiền đi nữa để các con tuyên bố những điều dối trá. Chúng sẽ đối mặt với án phạt đời đời trừ khi chúng ăn năn thống hối.Tuy vậy, thời gian lại không thuộc về chúng. Hãy đấu tranh để các con có quyền tự do tố giác những điều bất công mà các con chứng kiến. Bất kể các con có tin Cha hay không, bởi vì khi các con thấy lời tiên tri này được mở ra thì lúc đó các con sẽ hiểu rõ Sự Thật về những Giáo Huấn của Cha.
Sách Khải Huyền
Thế giới ngày nay có vẻ như bị méo mó bầm dập do sự sụp đổ của nền kinh tế. Thật là dễ dàng để tin rằng mọi việc rồi sẽ ổn thỏa thôi. Phải rồi, hỡi con cái của Cha, trong quá khứ thì điều đó sẽ được chấp nhận là đúng theo lẽ tự nhiên, thế nhưng giờ đây thì không còn được như vậy nữa. Có một âm mưu vốn được vạch ra bởi một nhóm người chủ chốt của một tổ chức toàn cầu có mặt ở mỗi quốc gia, âm mưu này gắn kết chặt chẽ với nguồn gốc từ Satan giờ đây đang sẵn sàng để bất ngờ tung ra. Những ai trong các con hiện giờ không tin nơi Ta thì cuối cùng sẽ hiểu được những lời tiên tri chứa đựng trong Thánh Kinh của Cha Ta và trong Sách Khải Huyền.
Đừng sợ hãi, hỡi con cái của Cha. Hãy quay về với Cha, nói chuyện riêng với Cha bằng chính ngôn từ của các con và Cha sẽ ban cho các con sức mạnh, niềm hy vọng và sinh lực để các con vượt qua được đoạn đường tối tăm này trong lịch sử của nhân loại.
Những ai đang đọc Thông điệp này hãy suy nghĩ cho kỹ. Nếu như các con nghi ngờ nội dung của Thông điệp thì hãy nhìn chung quanh mình rồi đưa ra quyết định nếu các con dám xem xét lại các dấu chỉ của thời đại. Các con có nhận ra là sự tự do hay ý chí tự do của các con vốn được Thiên Chúa Cha Hằng Hữu ban tặng cho các con như một món quà, giờ đây nó đang bị chà đạp không ? Ta và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu sẽ không bao giờ can thiệp vào ân Sủng Thiêng Liêng này, là một Tặng ân vô cùng Thánh Thiện. Nhưng nếu con người quyết định chấp nhận Satan và lửa Hỏa ngục thì họ sẽ được như vậy.
Thiên Chúa Cha Hằng Hữu của Ta không thể ngăn cản điều này. Tuy nhiên Satan sẽ cố gắng lấy đi món quà ý chí tự do của các con. Khi các con nhận ra rằng ý chí tự do bị tước đoạt khỏi các con bởi các thế lực mạnh mẽ mà các con không kiểm soát được, thì lúc đó các con sẽ biết rằng ma quỷ đang đứng đằng sau việc này.
Satan sẽ không bao giờ chiến thắng được
Xin hãy chú ý, xin vui lòng cảnh giác hỡi con cái yêu quý của Cha. Đừng nhượng bộ. Nếu có đủ người cầu nguyện và đứng lên đấu tranh thì các con sẽ cứu được các linh hồn. Satan và đội quân của hắn sẽ không bao giờ chiến thắng được. Chúng không thể thắng. Không thể làm được. Chỉ có Thiên Chúa mới có quyền lực để chấm dứt sự xung đột khủng khiếp này.
Cha là Đấng Cứu Độ của các con và là Vị Thẩm Phán đã được chỉ định, Cha thúc giục các con giờ đây hãy đứng lên, hãy can đảm và tranh đấu cho những gì là điều thiện trong lòng các con ngay cả khi các con đau khổ vì sợ hãi. Sự sợ hãi là do Satan mang đến cho các con. Sự sợ hãi không bao giờ được đặt vào lòng các con do bởi Ta hay Thiên Chúa Cha Hằng Hữu.
Hãy bỏ đi sự phòng vệ của các con và hãy mở lòng ra để yêu thương, đừng sợ hãi nữa. Tình yêu đến từ nơi Thiên Chúa. Cha đã từng nói với các con rằng tình yêu không phải là điều gì đó mà các con có thể cảm nhận được trừ khi các con chịu mở lòng ra. Tình Yêu và Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, Đấng Tạo Thành trời đất, luôn gắn kết cùng nhau. Hai điều này không thể bị tách rời. Khi Tình Yêu và Thiên Chúa bị tách rời thì đó chính là lúc Satan đang hoạt động.
Hỡi con cái của Cha, giờ đây hãy ra đi và tự quyết định cho chính mình. Các con có muốn Tình Yêu bao bọc các con trong Thánh Tâm Cha không , hay là các con muốn sự sợ hãi bao phủ lấy các con? Đó là chọn lựa của các con.
Thầy dạy Chí Thánh của các con
Đấng Cứu Độ và là Vị Thẩm Phán Công Minh đầy Lòng Thương Xót
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Làm sao mà Cuộc Cảnh Báo lại là món quà cho nhân loại (02/01/2011)

Chúa nhật ngày 02 tháng 01 năm 2011 lúc 9:45 tối
Tại sao những thông điệp này lại gây hoảng sợ?
Con gái yêu quý của Cha ơi, khi người ta nghe những Thông điệp này, họ sẽ thắc mắc về chúng, thách thức chúng và xé toạc chúng ra thành từng mảnh.
Hơn thế nữa họ còn tuôn đổ sự khinh miệt lên những Thông điệp này và đặt câu hỏi tại sao những Thông điệp này không nói thêm nữa về niềm vui và hạnh phúc? Tại sao chúng lại gây hoảng sợ? Chắc chắn cách tiếp cận này để truyền đạt thông tin cho thế giới là không đến từ Chúa Giêsu Kitô? Chắc chắn Chúa Giêsu Kitô giảng dạy về tình yêu chứ không phải gây ra khiếp sợ?
Câu trả lời của Cha cho những lời buộc tội này thật đơn giản. Đó là bởi vì Cha yêu thương tất cả các con nên giờ đây Cha tỏ ra cho các con thấy Lòng Thương Xót của Cha qua những Thông điệp này. Lần đầu tiên Cha đã đến với tư cách là Đấng Cứu Độ cho tất cả mọi người để giải thoát các con, hầu mọi người có thể được hưởng Ơn Cứu Rỗi. Cái chết của Cha trên Thập giá là để ban cho các con cơ hội thứ hai được bước vào Vương Quốc của Cha Ta. Lần này Cha trở lại với tư cách là một vị Thẩm Phán Công Minh. Giờ đây, do bởi Tình Yêu của Cha dành cho các con mà trước tiên Cha sẽ tỏ Lòng Xót Thương cho tất cả các con. Lòng Thương Xót này được thể hiện qua hình thức một sự Cảnh Báo trước để giúp các con đưa đời sống của mình trở về trật tự trước khi Cha trở lại vào Ngày Phán Xét.
Vì Tình Yêu và Lòng Trắc Ẩn của Cha dành cho mỗi một người trong các con, nên giờ đây Cha ban cho các con cơ hội cuối cùng để các con mở lòng ra và sống cuộc sống đúng theo cách mà các con nên sống.
Niềm vui trên Trái đất không thể nào sánh được với Niềm Vui trên Thiên Đàng
Hãy quay lưng với tội lỗi, hãy ăn năn thống hối, và hãy đem lời cầu nguyện trở lại trong đời sống của các con. Chính vì Lòng Thương Xót mà Cha phải cảnh báo cho các con về Sự Thật. Niềm vui mà các con kỳ vọng thì đang thiếu vắng trong các Thông điệp của Cha là vì nhân loại đã quay lưng lại với niềm vui đích thực. Niềm vui cảm nhận được trên Thiên Đàng không thể nào đem ra so sánh với cái được gọi là niềm vui mà các con trải nghiệm trên trái đất. Niềm vui trên trái đất vốn nảy sinh từ tình yêu chân thật là một niềm vui trong sáng. Còn niềm vui đến từ của cải thế gian thì vô nghĩa.
Hỡi con cái của Cha, thật không may là niềm vui của các con mà Cha cảm nhận khi quan sát các con thì lại quá ngắn ngủi, đó là những điều mà Cha được chứng kiến trên trái đất ngày nay. Tất cả những điều các con yêu thích đều xuất phát từ của cải thế gian hoặc từ sự thừa nhận của những người ca ngợi các con. Các con dành quá ít thời gian để chuẩn bị cho đời sau của mình.
Cuộc Cảnh Báo là Một Món Quà
Lòng Thương Xót mà Cha đang mang đến cho các con là một ân Sủng. Hãy đón nhận nó. Hãy tận hưởng nó. Hãy chìa tay các con cho Cha. Tất cả các con. Cha là chiếc phao cứu sinh của các con trên biển cả hung tợn đầy những dòng nước xoáy và những cơn sóng bộc phát bất thường. Giờ đây các con hãy tự cứu lấy mình hoặc các con sẽ phải đương đầu với việc bị cuốn vào một dòng xoáy mạnh đến nỗi vào phút cuối, cho dù các con có chấp nhận được kéo lên phao cứu sinh thì các con cũng không còn đủ sức trèo lên nữa.
Việc Thanh Tẩy trên thế giới vẫn đang tiếp tục
Hỡi các con, Cha đang rất mệt mỏi. Cho dù Cha có nỗ lực đến bao nhiêu đi nữa để truyền đạt thông tin đến các con thì nhiều người trong các con vẫn làm ngơ và phớt lờ những điều Cha đang nói. Ngay cả các linh mục của Cha cũng không lưu tâm đến lời kêu gọi của Cha khi Cha mong muốn tỏ lộ Lòng Thương Xót của Cha. Vì Cuộc Thanh Tẩy trên thế giới vẫn đang tiếp tục và gia tăng nhanh chóng nên giờ đây là lúc mà con cái của Cha hãy kêu cầu cùng Cha.
Động đất và các thảm họa toàn cầu khác
Đừng bao giờ lo sợ bão tố, động đất, sóng thần, lụt lội, núi lửa và sóng nhiệt là những thứ sẽ đổ xuống trên thế giới để ngăn chặn tên Phản Kitô và đội quân của hắn. Các môn đệ của Cha sẽ được an toàn trong sự hiểu biết về những điều đang chờ đợi họ ở Thiên Đàng Mới, là kết quả khi Trời và Đất kết hợp làm một. Những việc này phải xảy ra. Chúng không thể bị dừng lại vì chúng đã được báo trước. Tuy nhiên hỡi con cái của Cha, những biến cố này sẽ chóng qua thôi.
Các con là những môn đệ của Cha sẽ được thưởng công vì đức tin và sự chịu đựng của các con khi phải đương đầu với sự chống đối kịch liệt. Lúc đó niềm vui sẽ khó mà đo lường cho được. Những ai thuộc về ánh Sáng sẽ được bao phủ bởi Vinh Quang và Tình Yêu vốn đang chờ đợi các con. Những ai ở trong bóng tối sẽ không thể nào chịu đựng được ánh Sáng. Các con có thể ao ước để được như vậy nhưng điều đó sẽ làm cho các con đau đớn đến nỗi các con phải chạy trốn. Nhưng không có chỗ nào cho các con đi ngoại trừ hang ổ của bóng tối mà kẻ cầm đầu nó chính là Hoàng tử Bóng tối - Satan. Đây có phải là điều các con muốn hay không?
Satan tác động đến con người như thế nào
Các con có hiểu được điều khủng khiếp mà Tên Lừa Dối đang trình bày cho các con hay không? Các con không biết rằng hắn luôn ẩn nấp đằng sau mọi hành vi ích kỷ, sự tham lam và tự ái hay sao? Trong lúc các con đang sống một đời sống mà các con cho là thú vị, tràn đầy niềm vui; một cuộc sống bận rộn, mua sắm, ăn uống, ăn mặc xa hoa và không ngừng tìm kiếm các trò tiêu khiển tiếp theo trong tâm trạng vui suớng mà không hề có ý thức về điều gì đằng sau những hành động của mình.
Tiếng nói bí mật mà các con không thể nghe được nhưng lại cảm nhận được - khi các con thấy có một sự thôi thúc hành động nhằm dụ dỗ các con tìm kiếm, tìm kiếm và tìm kiếm nhiều hơn nữa những niềm vui, những cảm giác phấn khích và tình trạng kích động - là đến từ Satan. Bất luận những hành động của các con là như thế nào để khiến các con vui cười và vỗ tay với sự thích thú, điều đó hầu như chẳng có gì là quan trọng. Những khao khát mãnh liệt được phác thảo ra để giúp các con không ngừng tìm kiếm sự thỏa mãn cho bản thân. Điều đó có gì là tốt đẹp? Điều đó có làm cho các con cảm thấy dễ chịu và bình an không khi nó đã qua đi? Dĩ nhiên là không. Khi các con dừng lại và tự hỏi mình rằng điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không làm những điều này nữa - sau đó thì sẽ ra sao? Có gì quan trọng không? Trước hết, câu trả lời là có. Có lẽ nó sẽ gây thất vọng cho các con nhưng chỉ khi nào các con không còn bất cứ thứ gì nữa thì lúc đó các con sẽ chỉ tập trung vào một việc duy nhất là giữ cho bản thân mình được sống còn.
Thực phẩm sẽ trở nên quan trọng hơn cả những thú vui vốn được lấp đầy bằng của cải vật chất. Rồi tới khi các con hết sạch thức ăn và cảm thấy đói thì lúc đó các con sẽ nhận ra rằng không có sự hấp dẫn nào trước đây là quan trọng cả. Đây là lúc mà cuộc thanh tẩy sẽ xảy ra nhanh chóng trên toàn thế giới. Qua cuộc thanh tẩy này, một hình thức rửa sạch tội lỗi, các con lại trở nên tốt lành. Khi đó và chỉ khi đó các con mới sẵn sàng để chấp nhận Sự Thật.
Satan làm cho các con thấy trống rỗng như thế nào
Hỡi con cái của Cha, các con không thấy được cách thức Satan làm việc như thế nào đâu. Các con không thể thấy hắn ngay cả khi hắn dành trọn thời gian để cố gắng cướp lấy các con khỏi Cha. Con cái của Cha ơi, hắn đang gây cho các con những nỗi đau khủng khiếp. Tất cả những cám dỗ mà hắn bày ra trên đường đi của các con chính là sự hấp dẫn của thế gian như tiền bạc, sắc đẹp, của cải và tài năng, những thứ mà các con sẽ mau chóng chộp lấy bởi tính tham lam và sự thèm muốn. Các con tin rằng một khi các con đã tích lũy được mọi thứ này thì các con sẽ thấy là mình có đầy đủ. Đáng buồn thay điều này lại không đúng. Đây là sự lừa dối mà Satan dùng để gài bẫy các con.
Khi mà những ai trong các con, những kẻ đã từng đạt tới đỉnh cao nhất của sự giàu sang, nhận ra rằng, vì bất kỳ lý do nào mà các con mất đi tất cả những thứ đó, thì các con hãy tạ ơn. Bởi vì chỉ khi các con bị mất hết của cải thế gian thì lúc đó các con mới thật sự cho phép Cha bước vào tâm hồn các con.
Thông điệp cho người giàu có
Đối với những người giàu có - Cha không kết án các con. Vì các con có đầy đủ mọi thứ tiện nghi vật chất, điều đó không có nghĩa là các con không đi theo con đường ngay thẳng. Nhưng các con phải có trách nhiệm chia sẻ và quan tâm đến những người kém may mắn hơn các con. Đây chính là bổn phận của các con. Không phải sự giàu sang hay những tiện nghi vật chất là sai trái. Không phải niềm vui và tiếng cười mà các con nếm trải khi tận hưởng cuộc sống là sai trái. Chỉ khi sự giàu sang trở thành nỗi ám ảnh và khi sự khát khao đời sống xa hoa được đặt ưu tiên bên trên cả đức tin của các con và quyền lợi của người khác thì điều đó chính là sự xúc phạm theo cách nhìn của Cha Ta.
Sự giàu sang, nhà cửa, y phục và của cải của các con giống như những đám mây bay ngang qua bầu trời. Những thứ đó có đó rồi mất đi trong phút chốc. Các con không thể nào mang theo chúng vào kiếp sau. Chính là linh hồn sẽ đi theo các con. Hãy chăm sóc linh hồn của các con, hãy thể hiện tình yêu của các con với kẻ khác và với cả những ai làm cho các con đau khổ trong cuộc sống này.
Hãy tuân theo những Giáo Huấn của Cha. Hãy kêu cầu Lòng Thuong Xót của Cha. Chỉ khi đó các con mới được kết hợp với Cha trong Trái đất mới, đó chính là Thiên Đàng trên trần gian. Đừng để mất gia nghiệp và nơi ở của các con trong Vuong Quốc của Cha Ta.
Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Năm 2011 là năm của Sự Thanh Tẩy (11/01/2011)

Thứ ba ngày 11 tháng 01 năm 2011, lúc 12:30 sáng
Hỡi ái nữ của Cha, cuối cùng chúng ta lại hiệp nhất. Qua mấy ngày vừa rồi, giờ đây tâm trí con đã sẵn sàng để đón nhận Những Thông Điệp của Cha. Đừng sợ hãi vì hiện giờ con cần có thời gian để chú ý tới Thông Điệp khẩn cấp nhất của Cha ban cho thế giới cho đến bây giờ.
Năm 2011 là năm mà những sự thay đổi và thanh tẩy sẽ bắt đầu và được chứng kiến bởi hàng triệu người trên thế giới. Mặc dù lời cầu nguyện sẽ giúp ngăn chặn các thảm họa toàn cầu, nhưng giờ đây nó cũng không đủ để ngăn cản bàn tay của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu khi chẳng bao lâu nữa Tay của Người sẽ giáng xuống trên toàn nhân loại.
Những hành vi xấu xa và sự ô uế của tâm trí, thân xác và linh hồn vốn đang được phô bày vào thời điểm này trên thế giới giờ đây đang trở nên rõ ràng cho tất cả các con nhìn thấy. Đối với những ai trong các con đang bận rộn và chỉ nghĩ tới cuộc sống của mình thì đây là lúc các con hãy dừng lại và nhìn xem điều gì đang xảy ra trước mắt các con.
Satan, kẻ làm việc trong bóng tối qua những người khác, đã và đang tạo ra sự tàn phá ở những nơi mà sự giết chóc hằng ngày giờ đây trở thành quen thuộc đến nỗi nhân loại đã trở nên chai đá trước những thủ phạm ác độc, những kẻ thực hiện các hành động tàn bạo này. Lòng ích kỷ, tự ái và tính tham lam hiện đang thống trị xã hội của các con. Các nhà lãnh đạo và chính trị gia của các con thì thèm khát quyền lực và trong nhiều trường hợp họ không hề quan tâm đến phúc lợi xã hội của các con. Tình trạng tự tử hiện đang gia tăng, mà nguyên nhân là sự thất vọng do tên Lừa Dối Satan gây ra trong xã hội của các con.
Hắn là kẻ không bao giờ để lộ thân phận mình cho các con nhìn thấy, hắn đang giấu mình đằng sau từng sự biểu hiện của công chúng nhằm ca tụng sự đồi bại tình dục và những điều gây tổn hại nặng nề về mặt thân xác cho người khác cũng như của chính họ.
Việc không ngừng theo đuổi những của cải xa hoa trần thế mà các con ưu tiên đặt chúng lên trên những lợi ích của gia đình mình là sự quá khích. Vì nếu các con của Cha cứ theo đuổi những giấc mơ hão huyền này thì sẽ có lúc các con thấy mình không còn thức ăn. Những thứ vô nghĩa và trống rỗng đó sẽ không làm cho các con no bụng. Chúng cũng không thể lấp đầy linh hồn trống vắng của các con vốn đang kêu gào để được an ủi - một niềm an ủi mà các con không thể nào có được theo ý riêng của các con. Niềm an ủi này chỉ có thể có đựơc thông qua lời cầu nguyện, đặc biệt là các lời cầu nguyện được tổ chức thành các nhóm.
Việc thanh tẩy sẽ xảy ra trước khi Cha Ngự Đến Lần Thứ Hai
Những trận động đất sắp tới sẽ làm rung chuyển trái đất vì sự phẫn nộ tột bực của Cha Ta sắp sửa nổ ra. ôi các con của Cha, những đứa con bội nghĩa vốn đã quay lưng lại với ánh Sáng của Sự Thật, giờ đây các con cần phải biết sợ hãi. Giai đoạn đầu của Cuộc Đại Nạn sắp sửa mở ra ở những nơi mà cảnh tượng bất ổn về sinh thái học sẽ ngày càng gia tăng đến mức nghiêm trọng. Con người sẽ trở nên bất lực. Cuối cùng, họ sẽ hiểu rõ và chấp nhận sự Hiện Hữu của Cha Ta và Ta, Con Yêu Dấu của Người, giờ đây đang chuẩn bị cách thức cho thế giới chứng kiến việc Ta trở lại trần gian lần thứ hai. Thời gian đó giờ đây đang đến gần. Tuy nhiên trước hết thế giới phải trải qua cuộc thanh tẩy thiết yếu này. Khi số lượng các trận thảm họa trên thế giới tiếp tục tăng lên thì số người theo Satan cũng sẽ tăng theo. Để thách thức Ta, họ sẽ tiếp tục sống cuộc đời tội lỗi đáng thương và gây ra sự đau khổ cùng nỗi khiếp sợ cho các môn đệ của Ta và những ai sống đời công chính.
Mặc dù vậy, khi những người tín hữu của Cha công bố Sự Thật cho một thế giới không có niềm tin, thì sẽ có nhiều người bật dậy và thừa nhận rằng những sự thay đổi quả thật đang xảy ra trên thế giới. Chẳng bao lâu nữa, với những Thông điệp chọn lọc mà Cha đang gửi đến cho con cái của Cha thông qua các tiên tri, nhiều người sẽ hiểu được những điều mà họ đang chứng kiến trên thực tế. Bởi vì những biến cố vốn sẽ được mở ra không thể do con người gây ra. Chúng chỉ có thể xảy ra nếu và chỉ khi nào Cha Hằng Hữu của Ta cho phép chúng xảy ra.
Đã đến lúc các Ấn niêm phong được mở ra
Hỡi con cái của Cha, đã đến thời của các dấu chỉ như đã được tiên báo khi các Ấn niêm phong được mở ra và tiếng kèn vang lên báo hiệu những sự thay đổi. Điều tàn ác sẽ không được dung thứ bởi Thiên Chúa, Đấng Sáng Tạo của nhân loại, và chúng sẽ bị tiêu diệt đi để bảo vệ sự tốt lành trên thế giới. Không có kẻ nào đi theo Satan, dù ở bất kỳ mức độ thỏa hiệp nào với hắn và những lời hứa trống rỗng của hắn, sẽ được tha thứ trừ khi họ biết ăn năn thống hối!
Hỡi con cái của Cha, Tình Yêu sẽ được tỏ ra cho tất cả những tín hữu của Ta và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu khi các con mở lòng ra. Tuy nhiên, Satan cũng đã tỏ mình ra với sự tự đề cao đến nỗi quyền lực của hắn giờ đây đã đầu độc quá nhiều con cái của Cha, hắn làm cho họ không còn tin tưởng vào những chuẩn mực đạo đức như tính trung thực, việc làm tốt, sự tôn trọng lẫn nhau trong cuộc sống hoặc cho họ hoặc cho chính gia đình của họ. Anh em sẽ chống đối nhau. Chị em sẽ chống đối nhau. Láng giềng chống đối láng giềng. Linh mục chống đối bề trên. Giám mục thì chống đối lại những lời Giáo Huấn trong Kinh Thánh.
Tại sao các con lại làm Cha đau đớn bằng việc các con thiếu lòng yêu mến?
Con cái của Cha đã quay lưng lại ngay cả với hành tinh đẹp đẽ này - vốn đã được ban cho các con bởi Tình Yêu của Thiên Chúa Cha, Đấng Tác Tạo muôn loài. Các con đã làm gì thế? Tại sao các con lại làm Cha đau đớn bằng việc các con thiếu lòng yêu mến đối với Đấng Cứu Độ của các con? Vì sao các con từ chối những nhu cầu cơ bản của chính các con - sự cấp bách trong việc nuôi dưỡng linh hồn của các con? Các con không còn khao khát hiểu biết về Vương Quốc của Cha Ta, là Thiên Đàng - gia nghiệp được hứa sẽ ban tặng cho các con.
Hỡi con cái của Cha, các con đang ngoảnh mặt làm ngơ với Ơn cứu độ dành cho các con! Các con không nhận ra điều này hay sao? Xin hãy tin rằng trừ khi các con xem xét lại lương tâm ngay bây giờ và cầu nguyện để được hướng dẫn, nếu không thì các con không thể và sẽ không được cứu rỗi.
Các linh mục phớt lờ những lời Giáo Huấn
Các tôi tớ được thánh hiến của Cha, những chủ chiên đích thực vốn đã được chỉ định để chăn dắt đàn chiên của Cha, đã không giải thích gì về sự tồn tại của Satan. Trong khi họ tìm cách để xuất hiện như những thầy giảng có đầu óc thực tế, sẵn sàng tiếp thu cái mới và hiện đại, họ đã lơ là và quên mất không chỉ ra những điều nguy hiểm của việc phớt lờ những Giáo Huấn chứa đựng trong Sách của Cha Ta. Cuốn sách này nói rõ ràng về sự tồn tại của Satan và cách thức hắn hoạt động như thế nào qua từng người và qua mọi người trong các con để hắn có thể mang các con ra xa khỏi ngôi nhà cuối cùng nhưng chính đáng của các con - là Thiên Đường Mới mà Cha đã hứa với tất cả các con khi Cha chết trên Thập Giá vì các con. Cha chết không phải cho một nhóm người vô danh. Cha đã hiến Mạng Sống của Cha cho từng người và cho tất cả mọi người trong các con để các con có thể được cứu rỗi.
Hãy nhớ rằng mặc dù Tình Yêu của Cha dành cho các con là hoàn toàn trọn vẹn nhưng điều này cũng gây cho Cha nỗi đau buồn sâu sắc. Nỗi đau buồn đó đến với Cha bởi vì các con từ chối Sự Hiện Hữu của Cha. Các con chọn lựa một cách mù quáng khi tin tuởng một cách ngây thơ rằng trần gian sẽ cung cấp cho các con tất cả những thứ mà các con hằng ao uớc. Các con quên rằng chính cuộc sống đời sau mới tiếp tục vĩnh cửu.
Những lời tiên tri được ban cho các con vì Lòng Thương Xót
Những dấu chỉ, thông điệp và những lời tiên tri đã và đang được gửi đến cho các con qua nhiều năm vì Lòng Thuong Xót của Cha. Do sự phản đối từ những tín hữu của Cha mà có rất ít người trong các con chịu lắng nghe hay mở mắt ra hoặc suy nghĩ cân nhắc cho dù chỉ trong chốc lát để tự mình hỏi câu hỏi này. Có thể nào đây thực là sự liên lạc của Chúa không? Nếu quả thật như vậy thì tôi cần phải làm gì? Câu trả lời là hãy lắng nghe và chấp nhận Sự Thật cho những lựa chọn tương lai của các con. Hãy quyết định con đường nào mà các con muốn chọn. Hãy cầu nguyện cho linh hồn của các con và cho những người thân yêu của các con.
Đối với những ai trong các con ngạo mạn quay lưng đi trong sự khinh miệt khi nghe đề cập đến Danh Cha hoặc những ai phất tay tỏ vẻ không tôn trọng khi những tín hữu của Cha công bố Sự Thật thì các con sẽ ra hư mất đối với Cha. Qua Lòng Thương Xót của Cha, Cha chỉ có thể ban cho thế giới này những dấu chỉ và những Thông điệp để qua đó giúp hướng dẫn các con. Vì món quà ý chí tự do đã được ban cho nhân loại bởi Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, Đấng Tác Tạo muôn loài, Cha không thể ép buộc các con làm điều các con không muốn.
Trong khi một Thông điệp yêu thương và đầy lòng trắc ẩn luôn luôn là lý do chủ yếu của Cha để liên lạc với các con thì cái cảm giác bị tổn thương và thất vọng của Cha cũng y như vậy. Nỗi thống khổ, đau đớn và tổn thương của Cha đang tăng lên mãnh liệt khi con cái của Cha nhảy vào trong vòng tay rộng mở của Satan. Điều này có nghĩa là giờ đây Cha phải cho tất cả các con thấy rõ số phận nào đang được định sẵn cho những ai từ chối Ta và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu.
Thực chất về Hỏa ngục
Khi lựa chọn những điều dối trá do tên Lừa Dối đưa ra - mà điều dối trá chính yếu là Thiên Chúa Cha Hằng Hữu không hiện hữu - là các con sẽ bị diệt vong. Một khi đã bước vào Cổng Hỏa ngục, lúc đó các con sẽ nhận ra sự sai lầm khủng khiếp mà các con đã phạm phải. Hãy tin tưởng vào Cha, hỡi con cái của Cha, nếu các con có thể chỉ chứng kiến sự kinh sợ và cảm giác kinh hoàng của những linh hồn đó khi Sự Thật cuối cùng sau khi chết được tỏ lộ cho họ, thì các con không thể nào chịu đựng nổi cho dù chỉ trong khoảnh khắc sự đau khổ khốc liệt này. Giờ đây nếu các con được chứng kiến dù chỉ là một cái nhìn thoáng qua của cảnh Hỏa Ngục này, trong giới hạn con người, thì các con sẽ chết một cách đột ngột trong nỗi kinh hoàng tột độ vì số phận đó sẽ xảy đến với những ai đã chọn con đường tội lỗi.
Con đường này mới nhìn thì có vẻ đẹp đẽ, quyến rũ, hấp dẫn, rực rỡ và đầy dẫy những sự thay đổi kỳ diệu khi các con đi được nửa đoạn đường. Lúc vượt qua nửa đoạn đường còn lại, sẽ có những sự thay đổi khiến các con không hài lòng. Cái cảm giác thất vọng và trống vắng kỳ lạ này tiếp tục gia tăng khi các con đi tiếp đoạn cuối của cuộc hành trình. Các con không thể hiểu được vì sao các con lại cảm thấy như vậy. Những trải nghiệm của các con, các niềm vui thích bên ngoài, lại đầy dẫy những sự phiền toái không ngờ đến, những cảm giác kinh tởm pha lẫn với tức giận, thất vọng, cô đơn và sợ hãi. Chỉ đến khi các con gặp được thần tượng của các con ở cuối cuộc hành trình và nhìn vào đôi mắt gian ác của hắn, đôi mắt đang long lanh niềm thích thú của kẻ bề trên, thì lúc ấy các con sẽ gào thét lên vì sợ hãi cho đến khi các con khản giọng mà thôi. Mãi cho đến lúc cuối cùng ấy các con mới kêu la xin Cha cứu giúp. Nhưng lúc đó thật quá muộn màng rồi. Vào giai đoạn đó sẽ không còn lối để quay trở lại được nữa.
Các con phải có sự chọn lựa ngay trong cuộc sống này. Và cho dù Cha có khóc những giọt nước mắt cay đắng vì nỗi đau buồn sâu sắc cho từng linh hồn hư mất của con cái Cha đi nữa thì Cha cũng không thể cứu được các con ở giai đoạn đó. Khi các con chọn lựa số phận cho chính mình thì ý chí tự do của các con sẽ hoàn toàn nằm ngoài tầm tay của Cha.
Qua Thông Điệp này, cho dù có khó nghe, Cha đang ban cho thế giới lời cảnh báo cuối cùng vì Tình Yêu Tinh Tuyền dành cho các con. Lần cuối cùng, Cha van xin các con hãy lắng nghe Tiếng Nói của Cha để các con có thể cứu lấy linh hồn của mình.
Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con
Đấng Cứu Độ nhân loại và là Vị Thẩm Phán Công Minh
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Cuộc Cảnh Báo - Lần Ngự Đến Thứ Hai đang đến gần - Cơ hội để cứu rỗi linh hồn các con (12/01/2011)

Thứ tư ngày 12 tháng 01 năm 2011 lúc 03:00 chiều
Con gái của Cha ơi, Thông điệp ngày hôm qua của Cha có vẻ thật là khắc nghiệt. Nhiều người đọc qua sẽ nói rằng “đây không phải là cách nói chuyện của Thiên Chúa”. Nhưng làm sao mà họ biết như vậy ? Đó là bởi vì sự đau khổ mà con cái yêu dấu của Cha sắp phải chịu đựng do bàn tay của những kẻ khác đã làm cho Cha phải nói ra. Cha nói ra vì Lòng Thương Xót của Thiên Chúa để giúp cứu rỗi các con cái của Cha ngõ hầu chúng ta có thể hiệp nhất nên một như một Gia Đình Thánh Thiêng nơi Thiên Đàng Mới. Cha không muốn mất một linh hồn nào vào tay Tên Lừa Dối. Điều quan trọng là Tiếng Nói của Cha phải được lắng nghe.
Những kẻ không tin sẽ cảm thấy nó thật là khó khăn
Cha hiểu rằng đối với nhiều người trong số các con cái của Cha, đặc biệt là những người không có niềm tin, họ cho rằng thật là khó để mà tin được là có sự sống đời sau. Họ quá phụ thuộc vào những thứ vật chất ở thế gian đến nỗi, trong khi đấu tranh để sinh tồn, họ đã thờ ơ với đời sống tâm linh tới mức mà họ không hề tin rằng có một đời sống nào khác cả. Giờ đây họ cần phải suy nghĩ lại. Họ tin rằng mọi thứ sẽ chấm hết sau khi chết và tin rằng chỉ có duy nhất một thế giới mà họ cần phải lo nghĩ, đó chính là thế giới mà họ đang sống hiện giờ. Cha thật là thất vọng cho những linh hồn bị lầm lạc này xiết bao. Nếu như họ có thể trải nghiệm dù chỉ một cái nhìn thoáng qua về những gì mà Thiên Đàng ban phát cho họ thì họ sẽ dành suốt cả ngày cho việc cầu nguyện và tôn sùng Ta cùng Thiên Chúa Cha Hằng Hữu trong lời ngợi khen và cảm tạ.
Cái thế giới mới mà Cha đã hứa với họ là có thật. Thật đáng khen thay cho các tín hữu đã không bao giờ quên Sự Thật này và cũng phúc thay cho những ai vẫn thường cầu nguyện với Cha mỗi ngày. Cha thương yêu những người theo Cha xiết bao. Nhưng Cha cũng đau khổ cho họ biết mấy. Những tín hữu nhiệt thành này của Cha làm mọi sự mà họ có thể làm được để thuyết phục những người khác tin vào sự Hiện Hữu của Cha. Thế nhưng rồi họ lại bị chế nhạo và bị khinh bỉ vì Danh Cha. Điều này làm cho Cha đau lòng biết bao.
Những người đã khuất mòn mỏi mong chờ biết bao cho những kẻ sẽ ra đi mà không có đức tin
Hỡi những kẻ không có đức tin, những người thân yêu của các con ở thế giới bên kia đang mòn mỏi mong chờ cho các con biết mấy! Đối với những ai trong các con có những người thân yêu đang được hưởng sự bình an trong Vương Quốc của Cha Ta, họ vẫn đang liên lỉ cầu nguyện thay cho các con. Điều mà các con không nhận thức được là điều này. Nếu các con dành thời gian để nói chuyện riêng với Cha - bằng lời nói của chính các con - và cầu xin Cha hướng dẫn, ngay cả khi đức tin của các con nguội lạnh, lúc đó Cha sẽ đáp lời. Và các con biết rằng Cha sẽ nhậm lời. Hãy quay về cùng Cha ngay hỡi con cái của Cha. Bằng lời cầu nguyện của chính các con và hãy cầu xin Cha phục hồi đức tin cho các con.
Hãy xem xét kỹ những Giáo Huấn của Cha qua các Thông điệp này cũng như qua Kinh Thánh và hãy tự nhắc nhở bản thân các con về cách thức mà các con phải sống cuộc đời của các con. Với Lòng Thương Xót của Cha, chẳng bao lâu nữa Cha sẽ tỏ lộ cho các con được thấy những sự than phiền, phẫn uất của các con chống đối lại Giáo Huấn của Cha cũng như mọi thứ tội lỗi và sự xúc phạm mà các con đã phạm phải trong suốt cuộc đời của các con.
Không phải là Ngày Phán Xét nhưng chỉ là một sự nếm trải qua về những gì sẽ xảy ra giống như vậy
Về phía Cha, đây là một Hành Động vì Lòng Xót Thương. Các con sẽ nhìn thấy những tội lỗi mà các con đã phạm phải và sẽ hiểu ngay rằng chúng biểu hiện trước mắt Cha như thế nào. Ngay tức khắc các con sẽ hiểu rõ những tội lỗi đó là sai trái và xúc phạm tới Cha đến mức nào. Hỡi con cái của Cha, đây là cơ hội để cho các con con ăn năn. Đây không phải là Ngày Phán Xét mà chỉ là một sự nếm trải về những gì sẽ xảy ra giống như vậy.
Vì Lòng Thương Xót, các con sẽ được Cha ban cho món quà vĩ đại nhất trước Ngày Phán Xét - một cơ hội để ăn năn sám hối và thay đổi đời sống của các con trước Ngày Sau Hết - là lúc mà Cha trở lại trên trái đất. Cha sẽ đến như các con biết, lúc đó không phải là Đấng Cứu Độ, nhưng là vị Thẩm Phán Công Minh. Hỡi con cái của Cha, thời gian đó giờ đây đang đến rất gần rồi. Đừng sợ hãi. Cha yêu thương tất cả các con. Các con luôn ở trong lòng Cha. Giờ đây hãy cho phép Cha ngự vào lòng các con và để Cha hướng dẫn các con đường đi đến Vương Quốc của Cha Ta. Đừng bao giờ lo sợ cái chết. Cái chết đơn giản chỉ là cánh cửa dẫn vào một đời sống sung sướng vĩnh cửu, mới mẻ tươi đẹp, tràn ngập tình yêu, an bình và hạnh phúc.
Cuộc sống ở trần gian này chỉ là một đoạn đường ngắn ngủi
Cuộc sống của các con ở trần gian này đơn giản chỉ là một đoạn đường ngắn ngủi. Cuộc sống này có thể đầy tràn tình yêu, niềm vui, đau khổ, sự khước từ, sợ hãi, giận dữ, tuyệt vọng, thất bại và buồn bã. Nhưng chỉ khi nào các con quay trở lại với Cha thì nỗi đau của các con mới được xoa dịu. Phúc thay cho những ai chịu đựng đau khổ, đặc biệt là vì Danh Cha bởi vì các con sẽ được vinh danh trong Vương Quốc của Cha Ta. Phúc thay cho cả những ai biết quay trở về cùng Cha vì các con sẽ được hưởng niềm vui lớn lao trên Thiên Đàng.
Các con sẽ được chào đón ở Thiên Đàng Mới của Cha. Giờ đây hãy cầu nguyện cho linh hồn các con và những người thân trong gia đình các con. Cuộc Cảnh Báo sẽ sớm đến thôi. Và rồi các con sẽ có cơ hội để tự chuộc tội trước Mắt Cha.
Cha yêu thương tất cả các con. Cha vui mừng vì biết rằng có rất nhiều con cái sẽ quay về cùng Ta và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu vì thời điểm của thời kỳ cuối giờ đây đang đến rất gần. Hãy sẵn sàng.
Đấng Cứu Độ yêu thương của các con, Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Làm thế nào để vào Thiên Đàng - vai trò của sự đau khổ (14/01/2011)

Thứ Sáu ngày 14 tháng 01 năm 2011 lúc 10:00 sáng
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, cách thức Cha liên lạc với con đang bắt đầu thay đổi. Trong những thông điệp trước Cha cảnh báo con cái Cha về sự khẩn thiết phải ăn năn sám hối để đạt được ơn cứu độ thì trong những lần liên lạc kế tiếp Cha sẽ tập trung vào việc giúp các linh hồn hướng tới sự hoàn thiện tâm linh.
Hỡi con gái, Thiên Đàng mặc dù là ngôi nhà hợp pháp của mỗi một người trong các con nhưng thật không dễ dàng để bước vào đó.
Lối vào thì nhỏ hẹp và chỉ có một lối vào duy nhất trong khi có quá nhiều người vào cùng một lúc. Để được bước vào đó các linh hồn phải tỏ ra khiêm nhường và phó dâng mình trọn vẹn trong bàn tay Cha.
Họ phải dẹp bỏ qua một bên lòng kiêu ngạo, ý riêng, ham muốn và sự gắn bó với của cải vật chất mà họ vướng bận trên trần gian này nếu họ muốn bước vào Thiên Đàng.
Tất cả con cái Cha sẽ bắt đầu hành trình tâm linh hướng về Cha vào lúc này khi họ hiểu ra Sự Thật rằng cần phải làm việc chăm chỉ và hiểu được những phẩm chất cần thiết để bước vào Vương Quốc của Cha Ta.
Tầm quan trọng của đức khiêm nhường
Khiêm nhường là một từ mà nhiều người con Cha hiểu được thông qua những Giáo huấn của Cha.
Trong khi nhiều tín hữu hiểu được rằng tại sao sự khiêm nhường là điều quan trọng thì họ lại bị bối rối về những gì nhân đức khiêm nhường đòi hỏi. Khiêm nhường có nghĩa là chân thành. Khiêm nhường có nghĩa là đón nhận những thử thách, thách thức và những lạm dụng mà các con phải đối mặt trong phẩm giá của mình, đặc biệt là khi các con thực hiện nhân Danh Cha.
Lời khuyên tốt nhất của Cha là :
Hãy nghĩ về mình như một trẻ thơ, một đứa trẻ đơn sơ vô tội không có bất kỳ sự hiểu biết gì về xã hội đầy gian ác mà các con thường phải trải nghiệm như một người lớn. Hãy liên lạc với Cha mọi lúc, trong lời cầu nguyện của các con với Cha qua ánh mắt và tâm hồn của một trẻ thơ.
Hãy luôn giữ gìn để những lời cầu nguyện và liên lạc của các con thật đơn sơ. Cha không mong đợi các con đọc tất cả những lời cầu nguyện được ban cho thế giới bởi Tình Yêu của Cha. Hãy hướng lên và chia sẻ những vấn đề của các con với Cha. Hãy chia sẻ những đau khổ của các con. Hãy trao phó những đau khổ ấy cho Cha. Các con sẽ được ban thưởng lớn lao khi các con đón nhận đau buồn hoặc thống khổ trong cuộc sống của các con vì Cha. Các con có thể không nhận ra điều này nhưng khi các con làm như vậy là các con đang cứu nhiều linh hồn và mở đường cho họ bước vào Thiên Đàng. Điều này sẽ không được tỏ ra cho các con tới khi nào các con được vào Thiên Đàng, nơi mà các con sẽ trải nghiệm vinh quang của món quà rất đại lượng mà các con dành cho Cha.
Đừng nóng giận khi bảo vệ đức tin của các con
Tỏ lòng khiêm nhường có nghĩa là đón nhận tất cả những gì xảy đến với các con mặc dù nó có thể gây đau đớn.
Hãy giữ phẩm giá của mình trong mọi lúc ngay cả khi Danh Cha bị phỉ báng ở nơi sinh sống của các con. Hãy bảo vệ bằng mọi cách - và đầy tình mến thương nếu các con muốn - nhưng đừng bao giờ gạt bỏ những kẻ xúc phạm Cha bằng cách khinh miệt họ trước mặt mọi người.
Hãy bình tĩnh giải thích Sự Thật trong Giáo Huấn của Cha.
Đừng nóng giận. Cũng đừng sợ hãi kẻ xúc phạm. Hãy kiên vững.
Hãy bảo vệ chính mình nhưng chỉ bằng cách nhắc lại những Giáo Huấn của Cha. Đừng bao giờ sợ hãi khi công khai nói lên Sự Thật.
Đừng nhầm lẫn giữa đức khiêm nhường với sự hèn nhát. Một số các tín hữu của Cha là những người hiểu tầm quan trọng của đức khiêm nhường và những gì liên quan đến nhân đức ấy trong việc thánh hoá các linh hồn thì lại nhầm lẫn điều này bằng cách giữ im lặng khi Danh Cha bị chế nhạo trước mặt mọi người.
Thật thế, các con không nên xét đoán những ai chế nhạo Ta hoặc Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta hoặc Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta nhưng các con nên giữ vững lập trường của mình trong việc bảo vệ Sự Thật.
Nỗi đau khổ - một ơn ban từ Thiên Chúa
Khi nói chuyện với Cha như một trẻ thơ, các con hãy hiểu điều này. Nếu các con mở rộng tâm hồn và tín thác trọn vẹn vào Cha thì Cha sẽ hướng dẫn các con khi các con gặp phải đau khổ trên trần gian này.
Đừng quay lưng lại với Cha. Khi đau đớn tột cùng, con cái Cha nhận thấy rằng đau khổ là một ơn ban từ Thiên Chúa. Một Phúc Lành. Vì qua nỗi đau buồn và thống khổ mà sự thanh tẩy diễn ra. Hãy dâng những thống khổ của các con lên cho Cha, bằng cách làm như vậy là các con đang xoa dịu nỗi thống khổ mà Cha phải chịu khi Cha trải qua Cuộc Khổ Nạn trên thập giá lặp đi lặp lại mỗi ngày khi Cha chứng kiến nỗi kinh hoàng trong thế giới ngày hôm nay.
Cuộc Thanh Tẩy vốn xảy ra khi các con đón nhận nỗi đau buồn thống khổ, dù tệ hại đến đâu, nếu những đau buồn thống khổ này được dâng lên với niềm vui vì sự cứu rỗi nhân loại thì các con không thể nào hiểu thấu được. Nhưng khi các con đến gần Cha hơn bằng cách mở rộng tâm hồn, dâng ý riêng của các con cho Cha và hoàn toàn đầu phục Cha thì các con sẽ nhận biết được nhiều hơn. Các con sẽ nhận thấy rằng chỉ bằng cách này, các con mới được hiệp nhất với Cha.
Và khi các con làm như vậy, những thử thách và đau khổ của các con trên trần gian này sẽ nhẹ bớt. Vào một lúc nào đó các con sẽ đón nhận đau khổ với niềm vui trong tâm hồn các con. Đặc biệt là khi các con dâng sự đau khổ này lên cho Cha như một món quà.
Đau khổ là một ơn ban từ Thiên Chúa và nó được phép xảy ra.
Những linh hồn mà các con cứu rỗi sẽ bảo đảm cho các con một chỗ trong Vương Quốc của Cha Ta.
Hỡi các con, những Giáo Huấn này không hề mới lạ. Chỉ vì các con chưa từng được nhắc nhở về Sự Thật đơn giản này mà thôi. Những Thông điệp và những Giáo Huấn của Cha chưa bao giờ thay đổi. Tất cả đều đơn giản và được gói gọn trong Phúc âm và trong Mười Điều Răn.
Hãy nhớ rằng, khi các con hiến mình cho tha nhân là các con dâng hiến chính mình cho Cha. Khi bày tỏ tình yêu thương tha nhân là các con bày tỏ tình yêu thương đối với Cha. Hãy đối xử với tha nhân theo cách mà các con mong được đối xử như vậy cho chính mình. Và khi các con nhận thấy mình tức giận với tha nhân và bị cám dỗ để hãm hại họ theo bất cứ cách nào thì đừng bao giờ quên rằng Cha đang hiện diện trong họ, ngay cả trong những người thù ghét Cha.
Khi gây ra những thiệt hại đối với bất cứ người con nào của Cha là các con đang gây thiệt hại cho Cha.
Hỡi các con, vào một lúc nào đó thì tất cả những hành động đầy phúc lành này sẽ trở nên có ý nghĩa với các con.
Hãy cầu nguyện mỗi ngày để có sức mạnh mà sống cuộc sống của các con nhân Danh Cha. Hãy biết rằng mỗi khi các con tha thứ cho nhau, mặc dù người ấy dường như là kẻ thù của các con, chính là lúc các con rộng mở Thánh Tâm Yêu Thương và Lòng Thương Xót của Cha. Vì điều ấy, con sẽ nhận lãnh hạnh phúc vĩnh cửu trên Thiên Đàng.
Hãy cầu xin ơn kiên trì. Hãy noi gương Cha. Điều đó không hề dễ dàng. Nhưng những hành động của các con dù là nhỏ nhặt đến đâu đều sẽ giúp ích cho các linh hồn.
Là Thầy và là Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô - Nên một với Chúa Cha Hằng Hữu và Chúa Thánh Thần
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy vác lấy Thánh Giá của Cha (16/01/2011)

Chúa Nhật ngày 16 tháng 01 năm 2011 lúc 15:00 giờ chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, chính là Cha đây. Thật là một bước tiến dài đối với con và con sẽ được ban cho sự nhận biết chân lý qua ơn của Chúa Thánh Thần tuôn đổ đầy tràn trên tâm hồn con.
Hỡi con gái của Cha, xin hãy bảo đảm rằng những thông điệp này, vốn là một tập hợp những lời cảnh cáo trước Cuộc Cảnh Báo, những lời tiên tri và là sự tóm gọn những Giáo Huấn của Cha - hết thảy phải được loan truyền tới mọi ngóc ngách của thế giới.
Điều hệ trọng là con cái Cha hiểu những cách thức họ có thể làm để chuẩn bị linh hồn họ chuộc tội chính mình trong mắt Cha Ta.
Cuộc Canh Tân Đời sống tâm linh giờ đây đang diễn ra trên thế giới.
Có một sự sùng kính và tôn vinh nổi bật dành cho Ta, Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, Chúa Thánh Thần cùng Mẹ yêu dấu của Ta đang diễn ra trên thế giới vào lúc này.
Mặc dù chưa thể nhìn thấy rõ ràng nhưng cuộc đổi mới tâm linh mạnh mẽ này sẽ giúp che chở con cái Cha ở khắp mọi nơi, ngay cả với những ai quay lưng lại với Cha.
Phúc âm sẽ được tái khám phá khi nhân loại bắt đầu trải nghiệm cơn đói khát về Sự Thật.
Khi cuộc thanh tẩy gia tăng một cách vững chắc và trở nên lan rộng trên khắp thế giới thì những người không có tình yêu dành cho Cha trong linh hồn cũng sẽ mở rộng tâm hồn của họ.
Khi tình yêu tỏ ra qua ánh sáng của những tín hữu của Cha thì những ảnh hưởng của Satan và hành vi của những kẻ mà hắn phá hoại sẽ yếu đi.
Tên ác Quỷ sẽ báo thù.
Ngày của Satan đã tận
Khi số ngày của hắn trên trần gian đang giảm đi từng giờ thì hắn sẽ tìm cách gây ra nhiều thiệt hại đến mức tối đa mà hắn có thể làm được. Những đồ đệ của hắn sẽ tìm cách đẩy nhanh những hoạt động của chúng và lập tức nổi dậy để gieo rắc sự độc ác khắp nơi. Những hành động của chúng, vốn rất khủng khiếp khi phải chứng kiến, sẽ tự tỏ lộ ra trước những ánh mắt kinh ngạc của các con và sẽ nhanh chóng qua đi.
Hỡi con cái của Cha, đức tin được củng cố nhờ lời cầu nguyện hàng ngày, sẽ loại bỏ những hành động tội ác ấy.
Hỡi các con, hãy quay trở lại và tái khám phá những Giáo Huấn của Cha. Hãy đón chào Cha trở lại trong đời sống của các con. Hãy đón Cha vào tâm hồn các con một lần nữa để Cha có thể ôm các con trong vòng tay Cha. Hãy để Cha hướng dẫn các con đến sự hoàn thiện tâm linh để các con được chuẩn bị cho Sự Sống Đời Đời khi Trời và Đất nên một.
Hỡi các con, hãy noi gương Cha trong đời sống hàng ngày của các con. Hãy vác lấy Thánh giá của Cha ngay cả khi gánh nặng này dường như quá sức các con. Đừng bao giờ lo sợ việc nhận lấy Thánh giá của Cha vì Cha chỉ để cho các con vác những gì các con có thể.
ý nghĩa của đau khổ trong sự sống đời này
Khi các con chịu đau khổ trong cuộc sống này là các con đang vác Thánh giá của Cha.
Các con có hai lựa chọn.
Nếu các con từ chối Thánh giá của Cha, than vãn và cay đắng chỉ vì Thánh giá thì những đau khổ sẽ gia tăng.
Ngược lại, nếu các con đón nhận Thánh giá và dâng lên Cha những đau khổ của các con để cứu các linh hồn thì đây sẽ là món quà tuyệt vời đối với Cha. Nếu các con đón nhận đau khổ, những thử thách và hoạn nạn với niềm vui thì gánh của các con sẽ trở nên nhẹ nhàng. Cha sẽ giúp các con vác lấy Thánh giá. Nỗi đau sẽ vơi đi và bình an, tình yêu, niềm hân hoan và hạnh phúc thuần khiết sẽ ngự trị trong tâm hồn các con.
Sống đơn sơ
Hỡi các con, hãy sống một đời sống đơn sơ và làm mọi việc có chừng mực. Khi các con ăn uống, ngủ nghỉ và thư giãn, hãy bảo đảm rằng mọi thứ được thực hiện có chừng mực.
Một khi các nhu cầu thể lý của các con đã được đáp ứng thì các con không được tiếp tục tìm kiếm hơn nữa vì nó sẽ gây bất lợi cho tinh thần và linh hồn của các con.
Hỡi các con, việc hy sinh hãm mình là rất quan trọng để các con có thể trở nên gần gũi với Cha hơn.
Cha muốn nói đến những hy sinh cá nhân. Ăn chay là một ví dụ của việc hãm mình.
Cha đã rao giảng về tầm quan trọng của việc hãm mình trong thời gian của Cha ở trần thế này. Vị ngôn sứ yêu quý của Cha, Thánh Gioan Tẩy Giả cũng đã rao giảng điều ấy.
Chính Cha đây, qua việc chay tịnh 40 ngày, Cha đã nêu gương cho các con. Hỡi các con, chỉ qua việc chay tịnh thì các con mới có thể xua đuổi Satan được.
Hỡi con cái yêu quý của Cha, các con còn rất nhiều việc ở phía trước. Tuy nhiên các con không hiểu các con được yêu cầu làm những gì trong những năm sắp tới. Trong lúc này, điều quan trọng là các con đến gần với Cha hơn để các con được chuẩn bị cho những thử thách ở phía trước mà các Kitô hữu phải đối mặt trên khắp thế giới.
Hãy đi trong bình an.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương Giêsu Kitô của các con

Phạm tội thật dễ dàng làm sao (24/01/2011)

Thứ Hai ngày 24 tháng 1 năm 2011 lúc 10 giờ tối
Hỡi con gái yêu quý của Cha, hôm nay cuối cùng thì con cũng hiểu những nguy hiểm gây ra bởi Satan khi con mất cảnh giác. Cầu nguyện với Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta qua chuỗi kinh Lòng Thương Xót là rất quan trọng trong việc thánh hoá linh hồn con.
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, tội lỗi thì rất khó tránh khỏi. Càng khó khăn hơn nữa để đạt được những ân sủng đặc biệt của Cha hơn là để xa lánh tội lỗi dưới bất kỳ hình thức nào. Khi con được mời gọi để thực thi Sứ Vụ Thánh Thiêng này, con sẽ luôn là mục tiêu của Satan, kẻ luôn tìm mọi cơ hội để tạo ra sự tiêu cực trong cuộc sống của con. Hắn sẽ sử dụng những người chung quanh con như là phương tiện để tấn công, đó là lý do tại sao con phải luôn cảnh giác với hắn. Đừng bao giờ để hắn thắng cuộc vì khi hắn thắng cuộc hắn sẽ làm ô uế các linh hồn và gây ra những đau đớn thống khổ khủng khiếp. Hắn sẽ làm cho tình bạn tan rã, gây ra sự hiểu lầm, thất vọng và gieo rắc những suy nghĩ sai lạc trong tâm trí những ai là mục tiêu của hắn. Rồi khi con cái Cha cảm thấy tội lỗi do những sự yếu đuối của họ vì trót sa chân vào cám dỗ thì họ sẽ nghiệm thấy một nỗi thống khổ lớn lao, nỗi đau đớn tuyệt vọng và mất tập trung trong cuộc sống của họ.
Hỡi con cái của Cha, các con sẽ luôn bị cám dỗ để phạm tội. Sự hoàn thiện trong linh hồn của các con thì vô cùng khó khăn để đạt được và đòi hỏi một sự kỷ luật và quyết tâm to lớn từ phía các con. Nếu các con đối mặt với cám dỗ của Satan và phạm tội thì các con phải ngay lập tức cầu nguyện với hết cả tâm hồn mình và tìm kiếm ơn tha thứ.
Việc xưng tội thường xuyên là một Bí Tích bị hiểu lầm quá nhiều. Chỉ bằng việc xưng tội hàng tuần thì linh hồn các con mới có thể ở trong tình trạng ân sủng thường xuyên. Khi linh hồn các con được thánh hoá bằng cách này và qua việc cầu nguyện hàng ngày, chỉ khi đó các con mới có thể giữ gìn để không cho Tên Lừa Dối lại gần mình.
Cảm giác tội lỗi
Nếu các con phải chịu đựng cảm giác tội lỗi như là kết quả của một hành vi tội ác, bất kể tội ấy nghiêm trọng thế nào trong mắt Cha Ta, thì cũng đừng băn khoăn nhiều. Hãy quay trở lại với Ta, cởi mở tâm hồn mình ra và nài xin ơn tha thứ của Ta. Cảm giác tội lỗi là một thứ cảm giác tiêu cực. Và trong khi cảm giác này được xem như là một hình thức hướng dẫn lương tâm các con thì thật là không lành mạnh nếu cứ ở lại mãi trong trạng thái này. Hãy nài xin những ân Sủng, thông qua lời cầu nguyện, nhằm đạt được sự trong sáng cần thiết trong linh hồn để phục vụ Cha. Sự kiên nhẫn là quan trọng. Đừng bao giờ để tội lỗi khiến cho các con phải xa rời Cha. Cảm giác tội lỗi không bao giờ được phép đứng giữa để ngăn cản các con tìm kiếm ơn cứu rỗi.
Hỡi các con, hãy nhớ rằng vì tội nguyên tổ, các con sẽ luôn trở thành nạn nhân cho những cuộc cám dỗ của Satan. Qua việc cầu nguyện, ăn chay và tận hiến cho Bí Tích Thánh Thể mà các con sẽ trở nên gần gũi với Cha hơn. Điều này đòi hỏi phải có thời gian.
Hỡi các con, giờ đây hãy ra đi và ghi nhớ một điều - đừng bao giờ lo sợ quay trở lại với Cha khi các con đã trót phạm tội. Đừng bao giờ bối rối nài xin ơn tha thứ khi các con thật lòng thống hối. Nhưng cũng phải nhớ rằng khi các con không ăn năn thống hối thực lòng thì các con sẽ lôi kéo Tên Lừa Dối hết lần này đến lần khác và rồi linh hồn các con sẽ sa vào bóng tối. Bóng tối lôi kéo bóng tối. ánh sáng lôi kéo ánh sáng. Cha là ánh Sáng.
Hãy quay trở về với Cha ngay và hãy để cho Tình Yêu của Cha soi chiếu những linh hồn lầm lạc đáng thương của các con. Hỡi các con, Cha yêu thương các con rất nhiều, và khi các con hướng tâm hồn mình về với Cha, cho dù các con có cảm thấy cô đơn thế nào thì các con sẽ không bao giờ bị bỏ rơi.
Hãy ra đi trong bình an và tình yêu,
Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo, Sự Soi Sáng Lương Tâm (28/01/2011)

Thứ Sáu ngày 28 tháng 01 năm 2011
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, đêm nay con được ban những ân sủng đặc biệt để làm con mạnh mẽ hơn nhằm tiếp tục Sứ Vụ Thánh Thiêng này.
Qua sự tận hiến của những tín hữu yêu dấu và tốt lành của Cha, những người đã cầu nguyện rất nhiều cho con, con gái của Cha, con sẽ nhanh chóng tiến lên để hoàn thành Sách Sự Thật. Dù bị phân tâm thế nào thì con vẫn cảm thấy khó mà từ chối nhiệm vụ của con đối với Cha. Điều này làm Cha hài lòng nhưng chúng ta không có nhiều thời gian.
Con gái của Cha, thế giới đang được tặng ban món quà đặc biệt - đó là Sách Sự Thật - để chỉ dẫn con cái Cha những gì họ cần phải làm ngay bây giờ để chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo, Soi Sáng Lương Tâm, vốn sẽ được ban cho nhân loại để giúp họ chuẩn bị đầy đủ cho cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha.
Đối với những ai không tin vào Cha, họ vẫn phải được ban cho cơ hội để đọc được Sự Thật. Khi biến cố này xảy ra sau khi những Thông điệp đã được ban cho thế giới, nhân loại sẽ hiểu được tính xác thực trong Lời của Cha được ban qua con để cứu nhân loại, hỡi con gái của Cha.
Biến cố nhiệm mầu sẽ được trải nghiệm bởi tất cả mọi người trên 7 tuổi
Đừng cảm thấy đau khổ khi người ta bỏ qua những Thông điệp này, hỡi con gái của Cha. Chỉ cần cảm tạ vì họ đang được ban cho món quà này. Họ sẽ hiểu Sự Thật của lời tiên tri này sau khi biến cố nhiệm mầu này diễn ra, biến cố này sẽ được trải nghiệm bởi tất cả con cái của Cha trên bảy tuổi ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới.
Những ai sống sau biến cố này sẽ nhìn nhận nghiêm túc hơn về nội dung của cuốn sách thánh thiêng này. Họ sẽ khó mà phớt lờ ngay cả khi đức tin của họ còn yếu kém.
Những người không muốn biết Sự Thật vẫn cần được nhắc nhở về nội dung của cuốn sách này.
Hỡi con của Cha, đừng bao giờ bỏ cuộc khi nói đến việc cứu rỗi các linh hồn. Tất cả mọi con cái yêu quý của Cha đều được sinh ra bởi Tình Yêu của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.
Khi họ lạc lối thì điều đó không có hệ trọng gì. Thiên Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta vẫn yêu từng người một trong các con cái của Người. Hỡi con gái của Cha, đức tin có thể được nhen nhóm lại nhờ đức tin của những người được chúc phúc bởi Chúa Thánh Thần.
Những con cái ưu tuyển của Cha giờ đây được sai đi để loan truyền Lời của Cha cho thế giới, có khả năng mang lại những giọt nước mắt hân hoan cho những linh hồn đáng thương đang kêu gào để được hướng dẫn trong đời sống bấn loạn và trống rỗng của họ.
Hãy nhìn mọi người qua ánh mắt của Cha
Hãy luôn nhìn bạn hữu, gia đình, tha nhân và đồng nghiệp qua ánh mắt của Cha. Hãy luôn luôn nhìn đến mặt tốt. Hãy bày tỏ tình yêu thương với họ và họ sẽ cảm nhận được sự Hiện Diện của Cha nơi các con. Họ sẽ bị lôi kéo về phía các con và sẽ không biết tại sao.
Qua tấm gương của Cha, hãy noi theo Cha và các con sẽ giúp hoán cải những người con cái lầm lạc của Cha. Bằng cách cầu nguyện siêng năng cho họ, các con có thể lôi kéo họ đến gần Cha hơn.
Qua việc hy sinh và chấp nhận đau khổ trong sự hiệp nhất với Cha, các con có thể cứu được các linh hồn, bao gồm những linh hồn chưa lìa bỏ cõi đời cũng như những linh hồn đang chờ phán xét hiện còn trong Luyện Ngục.
Sau cùng, hãy để Cha nhắc nhở các con rằng các con có hai lựa chọn.
Hãy tín thác vào Cha bằng việc mở tâm trí các con ra với Sự Thật trong sách Phúc âm. Nếu các con đã mất hết đức tin thì hãy đọc chỉ một phần trong những Giáo Huấn của Cha. Khi ấy hãy nài xin Cha tỏ cho các con thấy Sự Thật trong tâm hồn các con. Khi ấy các con sẽ biết con đường nào dẫn đưa các con về với Cha trên Trời.
Ngược lại, các con có thể nhắm mắt lại và từ chối lắng nghe.
Khi ấy thì chỉ có những lời cầu nguyện của các tín hữu khác mới có thể giúp các con được thôi.
Lời cầu nguyện của các tín hữu của Cha kết hiệp với việc lần chuỗi kinh Lòng Thương Xót, được ban cho nữ tu Faustina trong thế kỷ 20, có thể cứu linh hồn các con trong giờ lâm tử của các con.
Hãy cầu nguyện với kinh Lòng Thương Xót
Giờ đây hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện với chuỗi kinh Lòng Thương Xót của Cha cho chính linh hồn các con và những kẻ không tin.
Những nhóm cầu nguyện sẽ giúp loan truyền Sự Thật và làm thấm nhuần đức tin vào những ai đã mất hết cảm thức rằng họ là ai và họ từ đâu mà tới.
Lời cầu nguyện này sẽ là công cụ trong việc nhóm lên sự loan truyền ánh Sáng của Phúc âm, ánh Sáng này giờ đây được cảm nhận trên khắp thế giới khi thời gian đang tới gần để những lời tiên tri liên quan đến Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha trên Trái Đất bắt đầu được tỏ ra, sự tiên tri này báo trước một chuỗi các biến cố toàn cầu.
Hỡi các con của Cha, hãy chuẩn bị trong mọi lúc. Hãy giữ mình trong tình trạng ân sủng và giữ tâm hồn các con mở rộng với những Giáo Huấn của Cha về tình yêu thương và hoà bình trên trái đất.
Nếu các con cái Cha đều tuân theo những Giáo Huấn của Cha thì đã không có chiến tranh, lòng tham, sự hận thù hoặc đói nghèo trên thế giới.
Mỗi người các con cần phải ngồi xuống trong tĩnh lặng nửa giờ đồng hồ mỗi ngày.
Hãy đọc các Thánh Vịnh và các dụ ngôn và hãy tự hỏi “liệu bài học này có áp dụng cho cuộc sống của tôi trong thế giới hôm nay không?” Các con sẽ biết được câu trả lời là “dĩ nhiên, có”.
Hãy cầu nguyện để có sức mạnh nhằm thay đổi quan điểm của các con về sự sống đời sau.
Hãy nhớ bài học quan trọng này.
Cuộc sống trên trái đất chỉ đơn giản là một quãng thời gian ngắn ngủi. Chỉ có hạnh phúc đích thực và sự sống đời đời là được ở với Cha trên Trời, trênThiên Đàng - Vương Quốc của Cha Ta.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô


Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
---
Link : http://thongdiep.info/Default.aspx?id=A012011