Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tháng 6/2011- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 6/2011- SÁCH SỰ THẬT


Ngày của Đức Giáo Hoàng Benedicto đã được đếm (01/06/2011)

Thứ tư ngày 1 tháng 6 năm 2011 lúc 11:00 sáng


Con gái yêu quý của Cha, con vừa bị thử thách trong Danh Cực Thánh của Cha để xa rời Sự Thật. Điều này sẽ xảy ra thường xuyên, vì không một ngày nào qua đi mà Tên Lừa Dối sẽ không cố gắng làm con xa rời Sứ Vụ này, bằng cách đặt những nghi ngờ trong tâm trí của con.
Con không nên nhìn đến các thông điệp từ các thị nhân khác, hoặc nghe bất kỳ ai, những người tuyên bố rằng họ đến nhân Danh Cha, nếu họ mang cho con một thông điệp, mà thông điệp này trái với Lời Cha đã ban cho con.
Những lời tiên tri của Cha được ban một cách chính xác cho con, con gái của Cha. Satan sẽ tiếp tục làm sứt mẻ và tổn thương con, vào lúc con ít ngờ tới nhất. Do đó, hãy tự bảo vệ mình trong mọi lúc. Ngày của Đức Giáo Hoàng yêu dấu của Ta đã hết. Ngài sẽ phải rời Vatican, trước khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Hãy tin tưởng nơi Cha. Hãy tuân lệnh Cha. Giờ đây con đang tiến triển tốt. Nhưng, đừng bao giờ rời mắt khỏi Cha.
Tuy nhiên, đừng sợ phải sống cuộc sống của con, như con vẫn sống bình thường, miễn là lời cầu nguyện và lòng sùng kính dành cho Cha là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của con. Cha đảm bảo rằng từ giờ trở đi con sẽ không phải đơn độc trong Sứ Vụ này, và chỉ có những ai đã được chỉ định bởi Cha sẽ có những ảnh hưởng trên sự nhận thức của con.


Hãy tin tưởng Cha khi Cha nói rằng Satan sẽ không thể phá họai Những Lời Của Cha, cũng không thể làm ô nhơ những Thông Điệp mà con nhận được từ nơi Cha. Điều đó sẽ không xảy ra trong tường hợp này vì Sứ Vụ này có tính cách tối cao và mọi sự bảo vệ sẽ được dành cho con, con gái của Cha. Nếu con cảm thấy thắc mắc về bất cứ Thông Điệp nào, hãy đơn giản là đến hỏi Cha và Cha sẽ trả lời cho con. Đừng hỏi bất kỳ ai khác về cách nhìn của họ, vì họ không đủ khả năng để bình luận về Lời Thánh Thiêng của Cha.
Đừng bao giờ dính dáng đến những thông điệp của các thị nhân khác. Điều này rất quan trọng, vì nó sẽ phá hoại Sứ Vụ của con.


Từ bây giờ, con biết được rằng chính Cha, Đấng Cứu Độ của con và là Vua của Nhân Loại, là Đấng có Quyền Năng. Không một người nào có thể làm hoen ố Lời của Cha. Không thể nào. Hãy cảm tạ vì con đang được ban cho Ơn tiên tri và hãy tuân nghe theo Cha trong mọi lúc. Đừng bao giờ xúc phạm Cha bằng những nghi ngờ. Những thời gian đó đã là quá khứ rồi. Hãy tìm kiếm Cha với sự khiêm tốn trong trái tim và trong linh hồn của con. Hãy giữ im lặng khi Lời Cha bị chế giễu, bị tấn công, bị chối từ, bị chống đối và bị chất vấn, vì đó không phải là phận sự của con để trả lời thay cho Cha. Con sẽ học hỏi được rất nhiều từ nơi Cha, con gái của Cha, nếu con ngồi xuống và lắng nghe Cha. Cha sẽ đổ đầy tâm trí con Ơn phân định. Hãy đón nhận ân Sủng này. Đừng nghi ngờ. Hãy vui mừng lên trong Cha.
Đây là Sứ Vụ rất quan trọng, không giống như bất kỳ điều gì mà Cha đã gửi đến cho nhân loại từ thời các tiên tri trước đây. Sứ Vụ này sẽ đòi hỏi sức mạnh ở nơi con, trong giới hạn của con người. Ngay lúc này điều quan trọng là con hãy liên lạc cách đơn giản với Cha thông qua lời cầu nguyện, Chầu Thánh Thể và đón nhận Bí Tích Thánh Thể.Tất cả những thứ khác phải được loại bỏ ra ngoài. Gia đình con là rất quan trọng trong mọi lúc. Mọi sự khác trừ hai điều này, sẽ được xếp vào hạng mục thấp hơn. Hãy cố gắng thư giãn và cảm nhận Tình Yêu của Cha. Đừng phung phí thời giờ quý giá của mình bởi những nỗi lo âu. Con chỉ cần kết hiệp với Cha trong sự hiệp thông trọn vẹn và con sẽ được an toàn khỏi mọi nguy hại. Cha yêu thương con, con gái của Cha, và Cha tin tưởng nơi con.
Đấng Cứu Độ tận tụy và là Thầy của con
Chúa Giêsu Kitô

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Satan thu nạp những người trẻ thông qua văn hóa đại chúng (04/06/2011)

Thứ Bảy ngày 4 tháng 6 năm 2011 lúc 5:00 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, cuộc hoán cải đang lan rộng trên toàn thế giới như là kết quả trực tiếp của các thông điệp của Cha được trao cho con. Hãy vui lên vì Cha đã nói với các con rằng Lời của Cha, khi được đọc, sẽ làm bừng cháy các linh hồn ở khắp mọi nơi bao gồm cả những tội nhân khô khan nguội lạnh.
Khi Cha ban Lời của Cha cho thế giới hàng ngàn năm trước, các tông đồ yêu quý của Cha đã gây tác động sâu sắc trên nhân loại.
Hôm nay, ngoài những người đi theo Chúa Cha Hằng Hữu và Ta – Con yêu dấu của Người, Chúa Giêsu Kitô, thật đáng buồn phần lớn những gì được dạy dỗ đã bị lãng quên.
Các thông truyền của Cha qua con, con gái của Cha, là để tôi luyện và đơn giản hóa giáo huấn của Cha.
Quan trọng hơn, lý do Cha nói vào lúc này là để nhắc nhở, giảng dạy và thấm nhuần Lời Chí Thánh của Cha vào tâm trí của con cái Cha để họ có thể được cứu thoát khỏi nanh vuốt của Satan.
Con gái của Cha, qua ơn ban của Chúa Thánh Thần, Cha đã làm cho tâm hồn con no thoả với sức mạnh trong sự nhận thức sáng suốt.
Sức mạnh này được ban cho con không những để con hiểu được các thông điệp này mà còn để tiết lộ cho con biết điều tai hại của tội lỗi.
Bây giờ, khi con chứng kiến tội lỗi, con cảm thấy ghê sợ đến nỗi nó có thể làm cho con cảm thấy bị kích động.
Giờ đây Cha cho con trải nghiệm những gì Cha phải chịu đựng khi Cha nhìn thấy con cái Cha vướng mắc vào tội lỗi.
Nhiều người trong số những người mà các con nhìn thấy trong cuộc sống hàng ngày của các con thông qua các phương tiện truyền thông, các bộ phim và trên truyền hình khiến các con nhầm lẫn.
Tội lỗi, khi hiện diện trong các linh hồn, sẽ tự bộc lộ ra theo một cách thức có thể nhìn thấy rõ ràng qua những dấu chỉ nhất định.
Hỡi con gái của Cha, bây giờ con có thể ngay lập tức phân định tội lỗi trong một ai đó nhờ ân sủng của Cha.
Dấu hiệu đầu tiên mà con sẽ thấy là tính kiêu căng, ngạo mạn nơi một người tự coi mình quan trọng hơn những người khác.
Các dấu hiệu khác được tỏ ra cho con xuất phát từ tội kiêu ngạo và tham lam.
Một trong những tội lỗi tràn lan nhất trong thế giới ngày nay là sự ham muốn lệch lạc về tình dục.
Khi nó được bày ra cho thế giới, nó sẽ luôn luôn được ngụy trang bởi sự hài hước.
Đây là một cách tinh quái nhằm cố gắng thuyết phục những người khác rằng đó là một phần tự nhiên tạo nên con người của các con.
Con thấy đấy, con gái của Cha, tất cả mọi người trên thế giới đều thích cười đùa và cần có một cảm giác hài hước, đó là một ơn ban từ Thiên Chúa.
Vì vậy, khi hành vi lệch lạc về tình dục được khuyến khích, nó thường được trình bày để làm cho các con cười.
Đây chính là lúc nó sẽ hạ thấp không chỉ phụ nữ mà còn sẽ ảnh hưởng đến trẻ nhỏ để rồi chúng sẽ chấp nhận hành vi suy đồi xấu xa như một điều bình thường trong nền văn hóa đại chúng.
Satan thích thu nạp linh hồn của những người trẻ. Vì vậy, hắn đã sử dụng phương tiện hiện đại để nhắm vào những con cừu non bé nhỏ yêu quý của Cha. Các con nhỏ của Cha sẽ vô tình bắt chước hành vi ghê tởm ấy của nhau và những hành vi ghê tởm này lại còn gia tăng hơn nữa khi chúng bị kích động bởi những bạn cùng lứa.
Cảnh báo đối với những người trong ngành công nghiệp âm nhạc
Bây giờ Cha cảnh báo tất cả những người làm trong ngành âm nhạc, phim ảnh và mỹ thuật công nghiệp. Nếu các con tiếp tục làm hư hỏng con cái của Cha, các con sẽ bị trừng phạt nặng nề.
Các con, những đứa con lầm lạc của Cha, đang là những con rối trong kho vũ khí của Satan. Hắn đang sử dụng các con bằng cách, đầu tiên là quyến rũ các con thông qua sức hấp dẫn của sự giàu có, nổi tiếng và sang trọng. Kế đến hắn xâm nhập vào linh hồn của các con. Sau đó hắn sẽ kéo các con vào sâu hơn trong sự đồi bại, nơi mà lũ quỷ của hắn sẽ nhập vào cơ thể các con để chúng có thể biểu hiện ra bên ngoài ham muốn khủng khiếp của chúng cùng với các hành vi tình dục đồi trụy.
Ngay từ lúc bắt đầu, các con sẽ nghĩ rằng đây chỉ là sự giải trí vô hại.
Các con không biết rằng linh hồn của các con đang bị đánh cắp sao? Các con không quan tâm sao? Các con không nhận ra rằng nếu các con phạm phải sự ham muốn lệch lạc, xấu xa về tình dục thì các con sẽ bị hư mất mãi mãi hay sao? Khi các con khao khát sự kích thích mạnh mẽ hơn nữa thì vào lúc mà hành vi cuối cùng không còn gây hứng thú nữa thì các con sẽ trở nên tham lam vô độ.
Sau đó, các con sẽ tự hủy hoại mình.
Tại sao các con không suy nghĩ về việc có quá nhiều người trong các con, những người sống với vẻ bề ngoài giả dối, được gọi là văn hoá của những người nổi tiếng, lại đi tự tử? Dùng thuốc quá liều? Cảm thấy chán nản?
Tuyệt vọng xé nát cõi lòng các con? Các con không biết rằng Satan muốn chiếm linh hồn các con một cách nhanh chóng sao? Các con chết trong tội trọng càng sớm bao nhiêu thì Satan càng có thể nhanh chóng cướp lấy linh hồn các con khỏi Thiên Chúa, Chúa Cha Toàn Năng – Đấng Tạo Hóa của các con.
Thật khó khăn để con cái Cha hiểu ra sự lừa dối mà họ đang bị cuốn vào.
Nhưng các con hãy nghĩ về điều đó như thế này.
Ngay cả khi các con đang ở trong tình trạng tội lỗi thì ánh sáng của Thiên Chúa vẫn hiện diện trong các con. Nhiều kẻ tội lỗi, và vô thần không nhận ra điều này.
Họ tiếp tục đi vào vòng xoáy của tội lỗi và tiến gần vào Hoả ngục hơn.
Tuy nhiên, đó chỉ là do ánh sáng từ Thiên Chúa giữ cho họ tỉnh táo.
Nếu không có ánh sáng của Thiên Chúa thì trái đất này sẽ ở trong bóng tối. Bóng tối này, một khi các con trải nghiệm nó thì các con sẽ thấy kinh sợ.
Những hành động tội lỗi của các con sẽ không chỉ là điều đáng ghê tởm đối với các con mà các con sẽ còn muốn chạy trốn nữa.
Cho dù ngay sau đó nếu ánh sáng của Thiên Chúa đột ngột chiếu tỏa, thì các con sẽ không thể chịu đựng nổi hào quang hoặc sức mạnh của Người.
Nếu không có ánh sáng của Thiên Chúa thì linh hồn hoàn toàn tối tăm.
Bởi vì các con cái của Cha chưa từng phải sống thiếu ánh sáng này nên một khi ánh sáng này tắt đi thì các con sẽ không thể tồn tại được.
Hãy nuôi dưỡng linh hồn các con, vì đó là tất cả những gì các con sẽ mang theo vào sự sống đời sau
Cuộc Cảnh báo sẽ mang đến cho các con một cảm giác về những gì mà các con sẽ phải cảm nhận. Nếu các con ở trong tình trạng tội trọng trong cuộc Cảnh báo thì đừng có sợ hãi vì nó chỉ là một Cuộc Cảnh báo.
Thật đáng buồn, khi các con nhìn thấy tội lỗi ở trạng thái thô kệch và xấu xí của chúng thì các con quá kinh hoàng đến nỗi điều đó có thể ảnh hưởng đến thể chất làm các con bị sốc. Đừng chờ đợi đến khi ấy. Hãy làm điều gì đó cho đời sống tâm linh của các con ngay bây giờ.
Hãy suy xét phẩm giá linh hồn của các con.
Hãy nuôi dưỡng linh hồn các con, vì nó là tất cả những gì các con sẽ mang theo vào sự sống đời sau.
Thể xác của các con chẳng quan trọng chút nào.
Tuy nhiên nếu các con sử dụng thể xác được Chúa Cha Toàn Năng ban tặng cho các con như một món quà, theo cách thức đầy tội lỗi, để rồi khiến những người khác phạm tội, thì chính thân xác ấy sẽ gây ra sự hư mất cho linh hồn của các con.
Các con của Cha, hãy nghĩ về hạnh phúc tương lai của các con.
Bởi vì thời gian của các con trên trái đất chỉ là một phần nhỏ thời gian mà các con sẽ trải nghiệm trong sự hiện hữu của mình.
Nếu các con không chăm sóc linh hồn của mình thì chắc chắn các con sẽ bị bỏ rơi cô độc vào Hoả ngục, trong đó không có sự sống tồn tại mà chỉ có đau đớn và sự tra tấn đời đời.
Mỗi ngày hàng triệu người trôi nhanh về phía cửa Hoả ngục
Mỗi ngày hàng triệu linh hồn, vào lúc chết, trôi nhanh về phía cửa Hoả ngục.
Những người quyền lực, các nhà lãnh đạo, người giàu, kẻ nghèo, ca sĩ, diễn viên, những kẻ khủng bố, những kẻ giết người, hiếp dâm và những người đã phá thai.
Tất cả những con người ấy đều có điểm chung này là không một ai trong số họ tin rằng Hoả ngục tồn tại.
Đấng Cứu Độ yêu thương và là Thầy của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com”

Hai sao chổi sẽ va chạm nhau, Thánh giá của Cha sẽ xuất hiện trên một bầu trời đỏ rực (05/06/2011)

Chúa Nhật, ngày 5 tháng 6 năm 2011, lúc 4:30 chiều

Con gái yêu dấu của Cha ơi, thời điểm đến gần lắm rồi. Cuộc Cảnh báo giờ đây đang gần kề. Với nỗi buồn lớn lao, Cha phải nói với con rằng nhiều linh hồn sẽ không chú ý đến các thông điệp về cuộc Cảnh báo. Lời của Cha rơi vào những lỗ tai điếc. Lý do tại sao họ lại không nghe? Cha không chỉ ban cho họ món quà tuyệt vời của Cha về Lòng Thương Xót khi Cha sẽ tuôn đổ các ân sủng của Cha trên toàn thế giới, Cha cũng đang cố gắng để chuẩn bị họ cho biến cố này. Hàng triệu người tội lỗi sẽ vui mừng khi họ được tỏ cho thấy lòng thương xót vĩ đại của Cha. Những người khác sẽ không có cơ hội để kịp thời chuộc lại bản thân họ bởi vì họ sẽ chết vì kinh sợ.

Con gái của Cha, con phải làm mọi sự mà con có thể để cảnh báo thế giới. Bởi vì biến cố lớn lao này sẽ gây kinh sợ cho tất cả mọi người. Họ sẽ thấy những dấu hiệu lớn lao trên bầu trời trước khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Các vì sao sẽ va đụng vào nhau mạnh đến nỗi người ta sẽ nhầm lẫn giữa những cảnh tượng họ nhìn thấy trên bầu trời như là một thảm họa. Khi những vì sao chổi này hoà lẫn vào một bầu trời lớn màu đỏ rực sẽ tạo ra dấu hiệu của thập tự giá của Cha, dấu này sẽ được nhìn thấy trên toàn thế giới bởi tất cả mọi người. Nhiều người sẽ sợ hãi. Nhưng Cha bảo rằng các con hãy vui mừng lên vì các con sẽ thấy, lần đầu tiên trong đời các con, một Dấu hiệu Thiêng Liêng thực sự tiêu biểu cho tin vui cho những người tội lỗi ở khắp mọi nơi.

Khi nhìn thấy Thánh Giá của Cha thì các con sẽ biết rằng lòng thương xót của Cha đang được ban cho tất cả các con, con cái yêu quý của Cha. Vì cùng với tình yêu vĩnh cửu thẳm sâu của Cha đối với các con nên Cha đã tự nguyện chịu chết trên thập tự giá để cứu các con. Khi các con nhìn thấy thánh giá trên bầu trời trong Cuộc Cảnh Báo thì các con sẽ biết rằng đây là một dấu hiệu của tình yêu Cha dành cho các con.

Các tín hữu yêu quý của Cha hãy cầu nguyện để anh chị em của các con có thể vui mừng khi họ cũng được tỏ cho thấy bằng chứng về sự hiện hữu của Cha. Hãy cầu nguyện để họ sẽ chấp nhận rằng đây là cơ hội của họ để chuộc lại chính mình trong đôi mắt của Cha. Hành động Thương Xót vĩ đại này sẽ cứu linh hồn của họ nếu họ cho phép Cha trợ giúp họ.

Các con sẽ được tỏ cho thấy những gì xảy ra khi các con chết trong tình trạng tội trọng

Cuộc Cảnh báo sẽ là một trải nghiệm của sự thanh tẩy đối với tất cả các con. Nó có thể có phần không thú vị, đặc biệt là đối với những người mắc tội trọng. Vì đây là lần đầu tiên các con sẽ được cảm nhận cảm giác như thế nào khi ánh sáng của Thiên Chúa biến mất khỏi cuộc sống của các con. Linh hồn của các con sẽ cảm thấy bị bỏ rơi giống như những người chết trong tội trọng cảm nhận vậy. Những linh hồn đáng thương này là những người đã để quá muộn rồi mới cầu xin Thiên Chúa tha thứ cho tội lỗi của họ. Hãy nhớ rằng điều quan trọng là khi Cha cho phép tất cả các con cảm nhận được sự trống rỗng của tâm hồn. Chỉ khi đó các con cuối cùng sẽ hiểu ra được sự thiếu vắng ánh sáng của Thiên Chúa trong tâm hồn các con, thì các con mới thôi cảm nhận. Linh hồn và thân xác của các con sẽ chỉ là những chiếc bình trống rỗng. Ngay cả những người tội lỗi cũng cảm nhận ánh sáng của Thiên Chúa, vì Người hiện diện trong mỗi một người con của Người trên trái đất. Nhưng khi các con chết trong tội trọng, thì ánh sáng này không còn tồn tại nữa.

Hãy chuẩn bị ngay bây giờ cho biến cố lớn lao này. Hãy cứu lấy linh hồn của các con trong khi các con còn có thể. Vì chỉ khi ánh sáng của Thiên Chúa rời khỏi các con thì cuối cùng các con sẽ nhận ra sự trống rỗng, cằn cỗi và bóng tối mà Satan trao cho, điều đó đầy ắp nỗi thống khổ và kinh sợ.

Hãy bồi bổ linh hồn các con. Hãy vui mừng vì Cuộc Cảnh Báo sẽ cứu các con và mang các con đến gần Thánh Tâm của Cha hơn.

Hãy đón chào Cuộc Cảnh Báo. Để rồi các con sẽ được trao ban các bằng chứng về sự sống đời đời và nhận ra sự sống đời đời quan trọng biết bao.

Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Vua của nhân loại
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chìa khóa của Rôma hiện đang được trao lại cho Thiên Chúa Cha Toàn Năng (06/06/2011)

Thứ hai ngày 6 tháng 6 năm 2011 lúc 10:30 sáng
Con gái yêu dấu của Cha, hãy trở nên mạnh mẽ.
Nội dung các thông điệp mà Cha ban cho con đang làm con sợ hãi, nhưng không được để điều này làm con ngã quỵ.
Đôi khi con cảm thấy cô đơn trong Sứ Vụ này, nhưng Cha ở bên con mỗi ngày và không hề rời xa con. Các thông điệp của Cha, như Cha đã nói với con trước kia, sẽ không luôn mang lại niềm vui cho các linh hồn.
Tuy nhiên các tín hữu sẽ hiểu rằng sự trừng phạt là cần thiết để giúp thanh tẩy thế giới.
Cha hiểu rắng đôi khi thật là khó khăn để hiểu thấu nội dung của các thông điệp, nhưng con phải đặt tất cả niềm tin của con nơi Cha.
Một lần nữa Cha chỉ thị cho con không được tham gia với những người này, các tín hữu của Cha, những người đang thách thức, phân tích hoặc bơi móc các lỗ hổng trong Lời Thánh của Cha. Vì ngay cả con hay các linh hồn đó cũng không có thẩm quyền làm như vậy. Con phải tuân theo Cha vào lúc này. Hãy mặc kệ những người đó cứ để họ tiếp tục khinh miệt và bài bác Lời của Cha vì điều này không còn là mối quan tâm của con nữa.
Đương nhiên con sẽ bị chỉ trích khi loan truyền Lời của Cha. Đừng chú ý đến những người giờ đây đang cố gắng kết giao với con. Thời gian còn lại quá ngắn ngủi nên con không được phí phạm vì sự xao lãng như vậy.Người mà con cần phải bận tâm trong lúc này là những con cái đáng thương của Cha, những người thiếu đức tin hoặc những người không biết về Cha hay Chúa Cha Hằng Hữu. Họ là những mối bận tâm lớn lao đối với Cha.
Vì vậy, trong khi những người Kitô hữu ngoan đạo sẽ luôn cố gắng để phân định Lời Cha bằng cách dành nhiều thời gian hơn để phân tích thay vì chỉ đơn giản là vâng theo lời dạy của Cha và cầu nguyện cho anh chị em đáng thương của họ, thì họ đang lãng phí thời gian quý giá của mình.
Con gái của Cha, hãy nói với thế giới rằng những thảm họa sinh thái đã được tiên báo giờ đây sẽ tấn công trái đất. Tất cả sẽ bắt đầu ngay lúc này. Rất nhiều thảm họa. Rất nhanh chóng. Và tất cả là do bởi đôi mắt của các tội nhân đã ra mù loà trước Lời của Thiên Chúa Cha, những tội nhân bị trói buộc trong những vũng lầy của tội ác.
Các tín hữu đừng sợ hãi
Các tín hữu giờ đây hãy cầu nguyện. Đừng sợ hãi.
Cha sẽ ban cho các con sự bảo vệ Thánh Thiêng của Cha mọi lúc ngay cả khi các con đang bị chế nhạo vì danh Cha. Cầu nguyện sẽ ban cho các con sức mạnh và lòng can đảm khi Quỉ Dữ và các tay sai của hắn giờ đây đang phun ra nọc độc của chúng trên con cái Cha.
Khi các hành động chiến tranh tàn ác của chúng trên nhân loại bắt đầu leo thang thông qua chủ nghĩa khủng bố, độc quyền về hệ thống tiền tệ thế giới và sự đầu độc trái đất thông qua việc cố ý gây ô nhiễm, thì các con hãy lắng nghe Cha.
Cơn thịnh nộ của Thiên Chúa Cha sẽ nhanh chóng giáng xuống.
Cầu nguyện phải được tiến hành theo các nhóm trên toàn thế giới bởi vì nó sẽ giúp ngăn chặn một số những biến cố này.
Hãy cầu nguyện cho Đức Giáo hoàng Benedictô yêu quý của Cha. Ngài đang bị bao quanh bởi những kẻ thù rất mạnh mẽ của Thiên Chúa. Những kẻ thèm khát quyền lực và việc kiểm soát Giáo Hội của Cha. Cầu nguyện có thể giúp trì hoãn việc ra đi sắp sửa xảy ra của ngài khi ngài bị buộc phải rời khỏi Tòa thánh Vatican như đã báo trước.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện cho giai đoạn này vì đây là lúc tối tăm nhất chưa từng xảy đến với các tôi tớ thánh của Cha, các Giám Mục, Hồng Y và tất cả các tín hữu đích thực của Cha. Các chìa khóa của Rôma giờ đây sẽ được giao lại cho Chúa Cha Toàn Năng.
Đã đến giờ cho cuộc chiến chống lại Satan và những môn đệ tà ác của hắn.
Các nỗ lực của chúng nhằm phá hoại loài người sẽ bị trừng phạt nặng nề nhất vì chúng sẽ phải chịu sự đau khổ khủng khiếp vì những hành vi độc ác của chúng.
Hỡi các con, giờ đây hãy trỗi dậy.
Hãy đặt tất cả sự tín thác, lòng tin cậy và sự tận hiến của các con vào Cha như là một ưu tiên.
Việc các con cầu nguyện hằng ngày, tham dự Thánh Lễ và đón nhận Bí Tích Thánh Thể sẽ giúp Ta và Chúa Cha loại bỏ sự dữ này.
Hãy đi theo Cha.
Hãy đón lấy Chén của Cha.
Khi các con làm điều này các con sẽ được hưởng sự sống đời đời.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Vua của nhân loại
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com”

Thông điệp từ Đức Trinh Nữ Maria liên quan đến các con cái đang bị hư mất của Mẹ (07/06/2011)

Thứ Ba ngày 7 tháng 6 năm 2011 lúc 2:45 chiều
Con gái của Mẹ, những ngày vừa qua đã không dễ dàng chút nào. Khi con vâng theo Con Mẹ thì việc đó mới đáng quan trọng. Xin đừng để cho những mối nghi ngờ hay những nỗi sợ hãi đi vào tâm hồn con trong giai đoạn này, vì khi điều đó xảy ra là vì Tên Lừa Dối đang hoạt động.
Hãy mở lòng con ra để cho phép những ân sủng tràn ngập tâm hồn con để rồi con có thể kết hợp mật thiết hơn với Con yêu dấu của Mẹ. Con đang kết hợp mật thiết với Mẹ Đầy Ơn Phúc của con, Đấng đang hỗ trợ và chỉ bảo con trong mọi lúc. Phần Sứ Vụ này của con quả là khó để giải quyết nhưng hãy nhớ rằng làm việc cho Thánh Từ của Mẹ không bao giờ là điều dễ dàng. Con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, mặc cho sự do dự của con, bởi vì con vẫn làm theo những lệnh truyền của Người, vì vậy đây là điều tốt.
Lúc này đây hãy cầu nguyện cho tất cả con cái lầm lạc của Mẹ ở khắp mọi nơi, vì họ hoàn toàn chẳng có một chút tình yêu nào, tình yêu thực sự mà Con Mẹ ban cho họ. Tình yêu này là sự cứu rỗi của họ. Vì vậy, con hãy vui lòng dâng tất cả những lời cầu nguyện của con cho những linh hồn lầm lạc đáng thương này. Giờ đây hãy đi trong bình an và trong mọi lúc hãy tiếp tục làm tất cả mọi sự mà Thánh Tử của Mẹ đang yêu cầu con.
Mẹ Đầy Ơn Phúc của con
Mẹ Maria - Nữ Vương Thiên ĐàngChuyển dịch từ nguồn:thewarningsecondcoming.com

Thông điệp dành cho các linh mục, giám mục và hồng y về Tiên Tri Giả (07/06/2011)

Thứ Ba ngày 7 tháng 6 năm 2011 lúc 3:50 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, con đã phải đau khổ vì Tên Lừa Dối đang hành hạ con. Con phải hết lòng cầu nguyện để chống lại các cuộc tấn công của hắn nhắm vào con. Hãy đặt tất cả niềm tin tưởng của con vào Cha và để Cha đối phó với những cuộc tấn công này. Thay vào đó con đang bối rối khi con phải dâng hiến những đau khổ này lên Cha với niềm vui trong lòng con. Nếu con tiếp tục tự nhắc nhở mình rằng đó là vì con đang hiệp thông với Cha, rằng những đau khổ này xảy ra và rằng con đang thực sự may mắn khi là một linh hồn được tuyển chọn, thì lúc ấy con sẽ cảm nhận một cách khác. Nhiều tín hữu của Cha hiện đang bắt đầu nhận ra những gì đang xảy ra trên thế giới và thông qua những ân sủng của Chúa Thánh Thần, họ đang chỗi dậy trước sự thách thức để bảo vệ Lời của Cha. Đạo binh trung thành này sẽ trở nên mạnh mẽ và sẽ không sợ hãi dẫn dắt các tội nhân đến với ơn cứu rỗi.
Vị Đại Diện Thánh của Cha, Đức Thánh Cha Benedictô đang cần lời cầu nguyện của các con. Hãy cầu nguyện hàng ngày cho ngài vì ngài cần được bảo vệ ở mọi cấp độ để đưa ngài vượt qua sự đau khổ ở phía trước. Điều quan trọng là các môn đệ của Cha phải cảnh giác với bất kỳ Giáo Hoàng mới nào có thể sẽ đến vì người đó sẽ không đến từ Thiên Chúa. Xin hãy thúc giục tất cả tôi tớ thiêng liêng của Cha chuẩn bị cho những thách thức khủng khiếp, nỗi khó khăn nhất mà họ chưa từng phải đối mặt trong chức vụ của họ. Phải có lòng can đảm lớn lao mới có thể bênh vực Sự Thật nơi Giáo huấn của Cha. Rất nhiều tôi tớ được thánh hiến của Cha mù quáng trước những lời Cha đã hứa khi Cha nói rằng Cha sẽ lại đến. Khi nào họ mới nghĩ rằng chuyện này sẽ xảy ra? Họ quá quen thuộc với việc đọc giáo huấn của Cha đến nỗi họ đã quên rằng, họ có thể chứng kiến những biến cố này bất cứ lúc nào và có lẽ ngay cả trong cuộc đời của họ? Vì đây là một trong những thách thức lớn nhất hiện nay. Nếu như Cha đã gửi các tiên tri vào thế giới hàng ngàn năm trước kia, thì tất nhiên Cha sẽ gửi họ đến một lần nữa trong giai đoạn chuẩn bị cho thế giới khi Cha sẽ lại đến.
Hãy tỉnh thức trước các bài giảng mà các con giảng dạy cho cộng đoàn của các con. Hãy nhận ra rằng chính Cha đang nói với các con vào lúc này. Nhiều người sẽ đến nhân danh Cha nhưng chỉ một vài người sẽ nói Sự Thật. Thông điệp này xuất phát từ Cha, Thiên Chúa Cứu Độ của các con. Hãy cầu xin ơn phân định để nhận ra tiếng nói thật của Cha khi nó được trao cho các con. Hãy mở rộng tâm hồn của các con vào lúc này và lắng nghe những gì Cha phải nói với các con. Đã đến lúc, để cho các con biết rằng, những lời tiên tri chứa đựng trong Sách Khải Huyền sắp sửa được mở ra trước mắt các con.
Các con, các tôi tớ yêu quý của Cha phải dũng cảm chiến đấu thông qua tình yêu của các con dành cho Cha, chống lại những chướng ngại do Tên Lừa Dối bày ra. Điều đó sẽ thách thức các con đến tận cùng của sự chịu đựng của các con. Các con phải thừa nhận rằng Tiên Tri Giả sắp dụ dỗ các con. Quyến rũ các con. Thuyết phục các con rằng hắn đại diện cho Sự Thật. Bây giờ các con phải thể hiện lòng trung thành của các con với Cha, và với Chúa Cha Hằng Hữu. Xin đừng thất vọng. Cho dù những sự kiện này sẽ gây lo sợ và làm phiền các con, thì lòng phục tùng và lòng trung thành của các con phải dành cho Cha.
Lần đầu tiên trong chức vụ của các con, đức tin của các con sẽ thực sự được thử thách ngay lúc này. Giáo Hội của Thánh Phêrô là Giáo hội của Cha. Nhưng khi các chìa khóa được trao lại cho Thiên Chúa Cha, mà bây giờ chúng đang được trao, thì Giáo Hội trở thành một phần của Vương quốc của Cha. Cha là Sự Thật. Hãy luôn vâng theo Sự Thật mọi lúc.
Ngay bây giờ hãy cầu xin Cha những ân sủng cần thiết để đảm bảo các con sẽ kịp thời vượt qua sự lừa dối của Satan. Nếu không thì Tiên Tri Giả sẽ gài bẫy các con yêu quý của Cha qua các cách lôi cuốn đầy cuốn hút của hắn - Đường lối của Tên Lừa Dối mà hắn vướng vào. Satan sẽ không giành chiến thắng trên Giáo Hội của Cha nếu các tôi tớ của Cha cảnh giác trước sự dối trá và nhận ra nó là gì. Một sự lừa dối độc ác mà từ đó, nếu các con tham gia và thề hứa trung thành với điều ghê tởm mới mẻ này, thì sẽ không có con đường trở lại!
Hãy lắng nghe Cha. Hãy quay lại với Cha để được hướng dẫn và được những ân sủng đặc biệt cần thiết để dẫn dắt đàn chiên của Cha trở lại với Cha và Cha Thiên Đàng của Cha. Khi các con quay về, Cha sẽ ban cho các ân sủng như vậy ngay tức khắc trước khi các con tìm thấy sức mạnh để bảo vệ Lời của Cha bằng mọi giá. Cha yêu thương tất cả các con và mong mỏi sự ủng hộ của các con trong Thời cuối này.


Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com 

Hãy chuẩn bị gia đình của các con để chứng kiến Thánh Giá của Cha trên bầu trời (08/06/2011)

Thứ Tư ngày 8 tháng 6 năm 2011 lúc 4:45 chiều 
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, Cha cần chia sẻ với con những cảm xúc mà Cha đang trải qua vào lúc này. Cảm xúc đầu tiên là một trong những niềm hạnh phúc vì Cha sẽ mang lại thật nhiều Lòng Xót Thương cho con cái Cha trong cuộc Soi Sáng Lương Tâm đang đến gần. Và sau đó là những giọt nước mắt đau buồn lớn lao của Cha đối với những người không biết gì về sự kiện này và những người chưa được chuẩn bị. Các con cái của Cha sẽ cần phải nói với thật nhiều bạn bè và gia đình của họ về sự kiện lớn lao này để cứu linh hồn của những người đó. Cho dù họ mỉm cười và chế nhạo về những lời tuyên bố của các con thì, sau đó, họ sẽ cảm ơn các con. Hãy nói cho họ biết về Sự Thật. Hãy yêu cầu họ mở tâm trí ra. Họ cần được biết về những gì họ sẽ được chứng kiến bởi vì khi họ nhìn thấy Thánh Giá của Cha trên bầu trời thì họ sẽ sẵn sàng. Đó là tất cả những gì họ cần phải hiểu. Sau đó, họ sẽ đón nhận phiền muộn mà họ sẽ phải chịu đựng khi cuộc sống quá khứ của họ sẽ được diễn ra trước mắt họ. Hãy bảo họ xét lại cuộc sống của mình và nhắc nhở họ về những thiệt hại mà họ đã gây ra cho anh chị em của họ.
Hãy truyền bá Lời Cha sau cuộc Cảnh báo
Các con nhỏ của Cha, ngay sau khi Cuộc Cảnh Báo xảy đến và sự hoán cải diễn ra thì hãy nhanh chóng truyền bá Lời Chí Thánh của Cha. Có một sự cấp thiết đối với việc truyền bá này vì đây sẽ là một giai đoạn quan trọng. Đó là khi con cái Cha sẽ ở trên con đường ngay thẳng, thông qua công việc của các tín hữu yêu dấu của Cha ở khắp mọi nơi. Đó là thời gian mà việc cầu nguyện và hoán cải có thể giảm bớt tác động của sự tàn phá vốn sẽ xảy ra trong triều đại của cả hai Tên Phản Kitô và Tiên Tri Giả.
Hãy chấp nhận Sự Thật ngay bây giờ vì đó là Sự Thật. Đừng lo sợ Sự Thật. Hãy trân trọng Sự Thật. Vì khi các con chấp nhận Sự Thật thì các con sẽ được tự do và niềm tin của các con nơi Cha sẽ cho phép các con bảo vệ Lời của Cha một cách đúng đắn. Hỡi các con yêu quý của Cha, sự sợ hãi sẽ kìm giữ các con lại. Can đảm sẽ thu phục các linh hồn. Cuộc chiến đấu của các con nhân Danh Cha sẽ làm giảm bớt nỗi đau khổ của Cha và mang lại sự sống đời đời cho rất nhiều linh hồn, những người rất cần sự giúp đỡ của các con.
Tình yêu của Cha dành cho các con bao trùm tất cả và không bao giờ mất đi sự mãnh liệt của nó. Thánh Giá của Cha thật nặng nề nhưng khi các con vác lên với tình yêu trong tâm hồn các con thì gánh nặng của các con sẽ trở nên nhẹ nhàng. Các tín hữu yêu quý của Cha, các tôi tớ thiêng liêng và giáo dân, các con là đạo binh mai này của Cha để giúp đánh bại Satan. Hãy cầu xin ngay lúc này để được ban cho sức mạnh hầu đối phó với những thử thách nơi đức tin của các con. Hãy dẫn đầu bằng gương mẫu và Tặng ân mà Cha ban cho từng người trong các con, những người đã cam kết lòng trung thành với Cha, những người sẽ ngay lập tức tạo ra ơn hoán cải khi họ nói về Lời Chí Thánh của Cha. Hãy nhớ rằng Cha hiện đang ở với các con trong mọi lúc. Nhiều người trong số các con vốn đã từng gắn bó mật thiết với Cha, giờ đây sẽ trải qua một cảm giác mạnh mẽ của Chúa Thánh Thần và sức mạnh của ơn phân định sẽ làm các con sửng sốt. Hãy đón nhận điều này như một trong những Tặng ân vĩ đại nhất được ban cho con người thời nay. Cha đã không ban cho vô số ân sủng như vậy kể từ khi các tông đồ xưa kia của Cha được ban cho những Tặng ân quý giá thông qua Chúa Thánh Thần.
Các con, các tín hữu của Cha, bao gồm cả các tôi tớ đã được hiến thánh của Cha, các con là Giáo Hội Chân Thật của Cha. Hiệp với sự trợ giúp của Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, Cha sẽ dẫn dắt các con để các con có thể cùng với tất cả con cái Cha hiên ngang tiến về Thiên Đường Mới, nơi đang chờ đợi tất cả các con.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô 
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thông điệp tình yêu dành cho tất cả môn đệ của Cha (08/06/2011)

Thứ Tư ngày 8 tháng 6 năm 2011 lúc 9:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, hôm nay Cha vui mừng vì niềm tin được bộc lộ bởi các môn đệ yêu dấu của Cha trên toàn thế giới, những người đang lắng nghe lời kêu gọi của Cha thông qua các thông điệp này. Cha vui mừng vì đức tin sâu đậm được thể hiện bởi con cái yêu dấu của Cha trong một thế giới đang từ chối Cha.
Con cái yêu quý của Cha, những người tin vào Cha, đang mang đến cho Cha những giọt nước mắt hân hoan trong những lúc sầu buồn. Nếu không nhờ những người có lòng sùng kính sâu sắc đối với Cha thì Cha sẽ không được an ủi.
Các con cái Cha, những người yêu mến Cha phải lắng nghe Cha vào lúc này. Hãy để Cha ôm các con trong Vòng Tay của Cha và giải thích cho các con hiểu tầm quan trọng trong đức tin của các con. Đức tin của các con giống như một ngọn lửa không bao giờ tắt trong Thánh Tâm Cha. Nó có thể nhấp nháy hết lần này đến lần khác, nhưng Cha sẽ làm thấm nhuần dần trong các con sinh lực dồi dào để giữ cho ngọn lửa này luôn rực sáng. Các con cái Sự Sáng của Cha, các con sẽ huỷ diệt bóng tối nhưng các con phải đoàn kết lại với nhau nên một để chiến đấu chống lại Tên Phản Kitô.

Satan không thể giành chiến thắng vì điều này là không thể.
Hãy luôn hiểu rõ Sự Thật quan trọng này. Hắn, Tên Lừa Dối, không thể và sẽ không thắng nổi vì điều này là không thể được. Vì vậy, các con phải luôn luôn tin rằng Anh Sáng của Cha và của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta sẽ không bao giờ suy giảm. Vì đó không phải là thứ Anh Sáng sẽ lụi tàn. 
Nhưng chính là bóng tối sẽ thu hút linh hồn đáng thương của những ai bị lôi kéo về phía nó. Những người con đáng thương lầm lạc đó đang ở trong Thánh Tâm Cha và cũng đáng giá đối với Cha như là các con vậy. Các con, con cái của Cha, cho dù các con ở trong bất kỳ gia đình nào, các con cũng phải theo dõi chăm sóc những anh chị em ương ngạnh bướng bỉnh của mình. Bất kể tội lỗi của họ có nghiêm trọng đến mức nào, các con cũng cũng đừng bao giờ xét đoán họ. Hãy đem họ đến với Cha. Hãy trò chuyện với họ. Hãy cầu nguyện Lòng Thương Xót của Cha cho họ để họ có thể được cứu thoát khỏi nanh vuốt của quỷ dữ vào lúc họ lìa đời.

Hãy hét vang từ những ngọn núi. Hãy nhắc nhở mọi người về Sự Thật. Hãy bỏ qua những lời chế nhạo. Nhưng khi giải thích cho con cái Cha về việc Cha yêu thương họ biết bao thì đừng áp đặt quan điểm của các con trên họ. Thay vào đó chỉ đơn giản giải thích rằng họ được tạo ra bởi Thiên Chúa Cha. Hãy nhắc bảo họ biết rằng Người đã sai Ta, Con Một yêu dấu của Người đến để cứu họ, để ban cho họ cơ hội sống một cuộc sống vĩnh hằng. Rồi sau đó hãy nói với họ rằng Cha yêu thương họ và Cha sánh bước với mỗi một người trong số họ từng phút giây trong ngày. Ngay cả khi Cha chứng kiến sự từ chối của họ và điều tàn ác mà họ gây cho người khác, Cha vẫn ở bên cạnh họ. Cha đang hy vọng họ sẽ trở lại với Cha và yêu cầu Cha giúp đỡ, vì khi họ làm như vậy, Cha sẽ ôm lấy họ trong nước mắt vui sướng và nhẹ nhõm. Hãy giúp Cha cứu những linh hồn quý giá đó. Đừng để cho Tên Lừa Dối đoạt lấy họ khỏi Cha. Họ là người cùng gia đình với các con, là gia đình của Cha. Chúng ta là một. Chỉ một linh hồn bị hư mất cũng là quá nhiều.
Cảm ơn các con, con cái yêu quý của Cha ở khắp mọi nơi. Hãy biết rằng giờ đây Cha đang ở cùng các con thông qua Chúa Thánh Thần trong sự Hiện Diện mạnh mẽ hơn hơn bất cứ lúc nào khác trong lịch sử. Hãy nắm lấy tay Cha và bước đi cùng Cha tới Thiền Đường Mới trên trái đất, nơi sẽ là ngôi nhà vinh quang của các con trong tương lai.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô, Vua của Lòng Thương Xót
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hướng dẫn tâm linh của Cha sẽ ngăn chặn hành động phá hoại của Satan (11/06/2011)

Thứ bảy ngày 11 tháng 6 năm 2011 lúc 3:30 chiều


Con gái yêu dấu của Cha, lại một tuần thử thách nữa khi mà Lời của Cha, một mặt được trân trọng bởi rất nhiều người, cùng lúc ấy, những người khác lại từ chối như thể là điều hoàn toàn dối trá. Những người từ chối Lời Cha chưa từng đọc qua Sự Thật chăng? Có phải Sự Thật được chứa đựng trong Sách Thánh của Cha? Sách Khải Huyền đã được trao ban cho tất cả con cái của Cha để giúp họ hiểu được tình trạng hỗn loạn sẽ xảy ra trong thời kỳ cuối bởi sự lây lan của những dối trá vốn do Satan và lũ quỷ của hắn tạo ra. Nếu các con không hiểu được chân lý chứa đựng trong Sách Khải Huyền thì làm sao các con có thể hiểu được các thông điệp Cha mang đến cho các con ngày nay?


Các con có nghĩ rằng Cha sẽ quay lưng lại với các con và bỏ mặc các con cho Satan và đội quân độc ác của hắn không? Các con không nhận ra rằng Cha muốn cố gắng cảnh báo các con và sau đó trợ giúp các con hay sao? Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha sẽ triệt phá ảnh hưởng mà Sa-tan có trên con cái Cha. Cha đến một lần nữa để cứu các con khỏi móng vuốt của hắn. ân Ban của Cha về Cuộc Cảnh Báo sẽ làm giảm thiểu nỗi kinh hoàng mà điều đó sẽ tiếp tục trên đà gia tăng nếu như Cuộc Cảnh Báo này không xảy ra.
Cha truyền đạt cho các con lúc này, không chỉ để chuẩn bị các con mọi sự về hành động lớn lao của Lòng Thương Xót của Cha, nhưng còn để dẫn dắt các con đi qua tình trạng hỗn độn của sự phá hủy vốn đã được lên kế hoạch bởi nhóm ác độc mà ông hoàng của chúng là Satan. Sự ảnh hưởng tâm linh của Cha sẽ ngăn chặn các hành động phá hoại của Satan một cách đáng kể. Hãy lắng nghe Lời Cha. Hãy làm theo các hướng dẫn của Cha. Hãy dẫn dắt và hỗ trợ lẫn nhau trong đức tin của các con và các con sẽ nhận được sự trợ giúp cần thiết để nhanh chóng đi theo con đường hướng đến những lời Cha đã hứa với các con.
Nhiều người trong số các con, những đứa con yêu quý của Cha, sẽ sợ hãi, nhưng xin các con đừng để sự sợ hãi ngăn chặn Sự Thật. Sa-tan sẽ dùng sự sợ hãi để ngăn chặn các con đón nhận Thông Điệp Yêu Thương của Cha. Phần lớn những gì Cha nói với các con lúc này thật rất khó để các con có thể hiểu được. Nhưng hãy hiểu điều này. Nếu Cha không đến vào lúc này và tỏ cho các con Sự Thật thì các con sẽ bị hư mất. Các con sẽ nhận thấy thật khó sống qua giai đoạn rất khó khăn này. Như Cha đã chuẩn bị cho các con qua các tiên tri của Cha ngày xưa thế nào thì giờ đây Cha sẽ chuẩn bị cho các con trong thời đại hôm nay, qua vị sứ giả này, cho thời gian khi Cha lại ngự đến.


Đây là một ân Sủng phát sinh từ tình yêu sâu thẳm của Cha dành cho tất cả con cái của Cha, để đối phó với triều đại sắp tới của Tên Phản Kitô và đồng minh đầy dối trá của hắn là Tiên Tri Giả, kẻ sẽ hướng dẫn sai lạc Giáo Hội của Cha trên trái đất.


Hãy gạt bỏ những sự chống đối của các con. Hãy mở mắt của các con trước Sự Thật. Ngày nay Lời của Cha đang được ban ra chỉ đơn giản là để nhắc nhở các con về Sự Thật nơi Các Giáo Huấn của Cha. Kinh Thánh của Cha là Sự Thật. Sự Thật được phản ánh trong Kinh Thánh của Cha. Nếu hôm nay Cha nhắc các con nhớ về những lời hứa đã được hứa với các con trước kia và về con đường của ơn cứu độ thì đây chỉ là một sự lặp lại về Lời Thánh của Cha. Sự Thật sẽ mãi là Sự Thật. Sự Thậtkhông bao giờ có thể được thay đổi hoặc điều chỉnh cho phù hợp với nhân loại. Sự Thật sẽ luôn luôn được giữ nguyên như vậy.
Hãy để Cha giúp các con hiểu được những gì đang xảy ra. Đừng thu mình trong nỗi sợ hãi. Cha yêu thương tất cả các con và chỉ đơn giản là muốn nắm tay các con và bảo vệ các con mà thôi. Mục đích của Cha là để đảm bảo rằng từng người trong các con sẽ sống cuộc sống với Cha trong Địa Đàng Mới trên trái đất.
Đấng Cứu Độ đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com


‘Những nhà tự do’ ở Trung Đông muốn kiểm soát Người Do Thái (11/06/2011)

Thứ bảy ngày 11 tháng 6 năm 2011 lúc 10:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, tối nay Cha nói với con bằng tình yêu bởi vì kể từ bây giờ rất sớm thôi sẽ có thêm nhiều và nhiều hơn nữa những môn đệ mến yêu của Cha cùng đoàn kết một lòng để chống lại Tên Lừa Dối. Ngay lúc này đây hắn và các nhóm giàu có có tầm ảnh hưởng, những người mà hắn ẩn nấp ở đằng sau, đang âm mưu để đạt được nhiều quyền kiểm soát trên tất cả các con, nhưng các con không thể thấy được điều này.
Họ sẽ bị ngăn chặn sớm hơn các con nghĩ. Nhiều người trong số họ sẽ hoán cải trong Cuộc Cảnh Báo. Điều này sẽ làm suy yếu Tổ Chức Một Thế Giới của Satan đến mức mà nhiều người sẽ không biết con đường nào để đi, vì vậy họ sẽ rất bối rối. Hỡi các con, nhiều người sau đó sẽ quay trở lại với Cha bởi vì họ sẽ tìm kiếm sự cứu chuộc.
Trả thù, điều khiển, quyền lực và hận thù kết hợp với nhau tạo ra mối đe dọa lớn nhất đối với sự sống còn của con người. Tất cả các cuộc chiến tranh mà các con thấy đang diễn ra ở Trung Đông và xa hơn nữa đã được dàn dựng. Những cuộc chiến tranh này không phải là sự ngẫu nhiên. Hãy hiểu rằng rất nhiều nước không thể cùng một lúc tự họ nổi dậy. Họ đã được giúp đỡ bởi tập đoàn độc ác trong tất cả các chính phủ. Những chính phủ đang điều khiển thế giới. Các nhà lãnh đạo ở Trung Đông hiện đang bị loại bỏ để mở đường cho các nhà lãnh đạo tự do, những người sẽ công bố công lý và hòa bình để giúp đỡ con cái của Cha. Nhưng đó không phải là ý định của họ. ý định của họ là để điều khiển dân tộc thân yêu của Cha - những người Do Thái vốn đang bị đe dọa tứ bề.
Tất cả những biến cố này sẽ bị ngăn chặn bởi Cuộc Cảnh Báo. Tất cả những người có tham gia vào tổ chức toàn cầu độc ác này cũng sẽ phải đối mặt với Cha từng người một khi Cha tỏ cho họ thấy họ xúc phạm đến Cha như thế nào. Nhiều người sẽ quỳ sụp xuống và nài xin ơn cứu chuộc.
Các con của Cha ơi, điều này rất quan trọng vì càng có thêm nhiều người tội lỗi ở khắp mọi nơi quay về với Cha và đặc biệt là những người đang kiểm soát cuộc sống của các con thì Lòng Thương Xót của Cha sẽ càng lớn lao hơn. Hãy cầu nguyện cho tất cả những ai chứng kiến Sự Thật trong Cuộc Cảnh Báo vì khi đó họ sẽ nhận ra rằng Cha yêu thương họ và rồi họ sẽ hoán cải.
Hỡi các con của Ta, lời cầu nguyện có sức mạnh phi thường. Khi các con nguyện xin với Thiên Chúa Cha nhân danh Ta để xin ơn cứu độ cho các linh hồn này và những linh hồn khác, Người sẽ không từ chối các con.
Lòng trung thành của các con đối với Cha và việc cầu nguyện hàng ngày là điều khẩn thiết để nới lỏng sự kìm kẹp mà Sa-tan đang nắm giữ trên con cái đích thực của Cha.


Đấng Cứu Thế hằng thương xót của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tình yêu dồi dào khi Chầu Thánh Thể làm cho các con mạnh mẽ hơn và bình tĩnh hơn (12/06/2011)

Chúa Nhật ngày 12 tháng 6 năm 2011 lúc 07:00 tối
Con gái yêu quý của Cha, những ân sủng mà con cái của Cha nhận được khi Chầu Thánh Thể thật là mạnh mẽ. Những ân sủng ấy không chỉ cung cấp cho các con những đặc ân để đối phó với cuộc sống đau khổ, mà còn làm cho các con mạnh mẽ hơn trong tình yêu của các con dành cho Cha, Đấng Cứu Độ tận tâm và chân thành của các con.
Tình yêu tuôn đổ trên các linh hồn khi Chầu Thánh Thể được ban ra chan chứa.Linh hồn sẽ cảm nhận được dòng thác lũ ân sủng này của Cha theo rất nhiều cách khác nhau. ân Sủng đầu tiên là một sự bình an trong tâm hồn các con. Các con sẽ cảm thấy điều này ngay lập tức sau khi các con hoàn thành thời gian của các con trong sự kết hiệp chặt chẽ với Cha.
Rất nhiều con cái của Cha đang tự mình từ chối thật nhiều Hồng ân do Cha ban cho trong giờ Chầu Thánh Thể, nơi mà các con dành cho Cha một giờ trước sự Hiện Diện của Cha trên bàn thờ. Trong khi người Công giáo nhận thức được Quyền Năng của Bí Tích Thánh Thể, thì nhiều người lại không ý thức về tầm quan trọng của thời gian cực trọng này với Cha để chiêm niệm suy ngắm. Họ dễ dàng bỏ qua Tặng ân này. Việc Chầu Thánh Thể khiến họ cảm thấy nhàm chán khi phải mất thêm thời gian này với Cha.
ôi! Giá mà các con biết được rằng việc Chầu Thánh Thể làm cho người ta mạnh mẽ đến thế nào! Nỗi sợ hãi và lo lắng của họ sẽ tiêu tan nếu họ ở với Cha trong sự thinh lặng mật thiết suy niệm. Nếu con cái Cha có thể nhìn thấy ánh sáng bao bọc linh hồn của họ trong Giờ Thánh đặc biệt này thì họ sẽ ngạc nhiên vui sướng.
Các con ơi, trong suốt giờ chầu này các con trở nên rất rất gần gũi với Cha.Đây là nơi mà tiếng nói của các con, lời cầu xin của các con, những ý nguyện về tình yêu mà các con dành cho Cha sẽ được lắng nghe. Hỡi con cái của Cha, nhiều ân Sủng tuyệt vời được dành cho các con vào thời khắc này, vì vậy xin đừng bỏ qua lời nài xin của Cha mà dành thời gian này để ở cùng Cha.
Sự tưởng thưởng sẽ làm cho các con không còn lo lắng.

Sự tưởng thưởng sẽ làm cho các con không còn lo lắng, sẽ thắp sáng trái tim, tâm trí cùng linh hồn các con, và sẽ khiến cho chính các con trở nên điềm tĩnh hơn. Khi các con đón nhận Cha trong Bí Tích Thánh Thể, Cha sẽ đổ tràn đầy tâm hồn các con. Nhưng khi các con đến cùng Cha qua việc Chầu Thánh Thể, Cha sẽ bao bọc các con nhiều đến mức mà các làn sóng của Tình Yêu từ Lòng Thương Xót của Cha sẽ tràn ngập tâm trí, thân xác và linh hồn các con. Các con sẽ cảm thấy một sức mạnh mang lại sự tự tin tuyệt đối mà các con sẽ nhận thấy khó lòng bỏ qua.

Hỡi các con, giờ đây hãy đến với Cha. Cha cần các con ở cùng Cha. Cha cần các con thưa chuyện với Cha khi sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Cha ở mức độ rõ ràng nhất. Cha yêu thương các con và muốn tuôn đổ tất cả những ân sủng của Cha trên các con, để rồi các con có thể phó thác linh hồn các con trong Thánh Tâm Cha.

Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy trao cho Cha những khó khăn của các con và Cha sẽ giảm bớt gánh nặng của các con (13/06/2011)

Thứ hai ngày 13 tháng 6 năm 2011 lúc 6:00 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, lời cầu nguyện ngày càng gia tăng với một tốc độ mạnh hơn là do ân Sủng của Chúa Thánh Thần đã thấm nhuần vào linh hồn của tất cả tín hữu của Cha trên toàn thế giới. Đôi tai của họ đang cảnh giác trước Lời Thánh của Cha.
Hãy cầu nguyện cho tất cả con cái đau khổ đáng thương của Cha, những người đang phải chịu những khó khăn lớn lao trên thế giới như là một kết quả của các hành động ghê sợ mà trong đó họ là nạn nhân. Tất cả bởi vì tội lỗi của nhân loại.
Hãy để Cha nhắc nhở tất cả con cái Cha ở khắp mọi nơi lần chuỗi Kinh Lòng Chúa Thương Xót mỗi ngày. Tất cả mọi Kitô hữu cũng phải cầu Kinh Mân Côi với Mẹ yêu dấu của Cha vì kinh nguyện mạnh mẽ này sẽ làm suy yếu quyền lực của Satan trên con cái Cha.
Tất cả những gì Cha yêu cầu tất cả các con, những người đang buồn sầu với bao thử thách và lo lắng, là ngay lúc này hãy dâng cho Cha tất cả những mối quan tâm này và cho phép Cha giải quyết chúng. Hãy tin tưởng ở Cha và gánh nặng của các con sẽ được nhẹ nhàng. Hãy để Cha hướng dẫn các con vào một trạng thái an bình hơn. Các con ơi, hãy thư giãn và cho phép sự bình an của Cha đổ tràn linh hồn mỏng manh yếu nhược của các con. Bóng tối mà các con đang cảm nhận là bắt nguồn từ sự sợ hãi. Sợ hãi bắt nguồn từ sự thiếu tin tưởng. Khi các con mất lòng tin vào Cha, thì Satan gieo nỗi nghi ngờ trong tâm trí các con. Đừng bao giờ đánh giá thấp những gì hắn làm khi hắn liên tục lừa dối khiến các con chống lại anh em đồng lọai. Sự lừa dối này luôn chủ yếu nhắm vào những môn đệ đạo đức nhất của Cha. Hắn thù ghét các con nếu các con yêu mến Cha. Hắn sẽ không bao giờ nghỉ ngơi cho đến khi hắn làm lung lạc các con. Hắn cười cợt khi các con dao động. Đừng trao cho hắn quyền lực này bởi vì khi các con làm như vậy thì niềm tin của các con nơi Cha bị suy yếu.
Lời cầu nguyện với Thánh Thiên Thần Micae và các buổi lần chuỗi Kinh Mân Côi Rất Thánh là vũ khí mạnh nhất của các con chống lại Satan. Giờ đây hãy ra đi với sự tự tin hơn và dâng cho Cha những khó khăn và lo lắng của các con bởi vì Cha đây đang chờ đợi các con mọi lúc để mang các con vào ánh sáng.
Cha yêu thương tất cả các con. Hãy tin tưởng nơi Cha nhiều hơn nữa.
Đấng Cứu Độ yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các môn đệ của Cha phải thể hiện lòng can đảm để chuẩn bị những người khác cho Cuộc Cảnh Báo (14/06/2011)

Thứ Ba ngày 14 tháng 6 năm 2011 lúc 07:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, các môn đệ của Cha cần phải hoàn tất nhiều công việc ngõ hầu có thể nói với mọi người những gì họ phải mong đợi trong Cuộc Cảnh Báo. Hãy trao cho họ các chi tiết trước đã, để khi họ nhìn thấy bầu trời đỏ rực lên, một phản chiếu từ Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha, thì họ sẽ biết rằng không có gì để phải lo sợ. Thay vào đó họ phải vui mừng vì cuối cùng, đối với nhiều con cái Cha trên toàn thế giới, đây sẽ là chứng cớ mà họ đã tìm kiếm cả cuộc đời của họ.
Điều mà Cha khao khát chính là niềm vui lớn lao giữa các con cái của Cha chứ không phải là nước mắt rơi trong nỗi buồn. Khi các con nhìn thấy Thánh Giá của Cha thì lúc ấy các con sẽ biết tất cả Nỗi Thống Khổ của Tình Yêu mà Cha dành cho tất cả các con. Nhiều người sẽ bật khóc trong niềm vui sướng lớn lao vì họ biết rằng Cha đến để đổ tràn linh hồn họ ân sủng của ơn cứu rỗi. Đối với những người không biết đến Cha, họ sẽ sợ hãi vì lúc ấy sự nhận thức thực sự về tình trạng tội lỗi nặng nề của họ sẽ trở nên rõ ràng.
Hỡi các tín hữu ở khắp mọi nơi của Cha, Cha kêu gọi các con thể hiện lòng can đảm lớn lao bằng cách nói với con cái Cha rằng, họ không phải lo sợ khi chứng kiến sự hiển thị ngoạn mục Thánh Thiêng này do Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha dành cho nhân loại. Hãy mang họ về trong đàn chiên của Cha bằng cách chuẩn bị cho họ. Nếu họ không chịu lắng nghe thì hãy cầu nguyện cho họ.
Đấng Cứu Độ Vĩnh Hằng và là Đấng Cứu Chuộc Nhân loại,Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tính chất trưởng giả của Trí Tuệ trong Tôn Giáo xúc phạm Cha (15/06/2011)


Thứ Tư ngày 15 tháng 6 năm 2011 lúc 10:00 sáng
Con gái của Cha, hôm nay Cha muốn cảnh báo những môn đệ nhiệt tâm của Cha, những người công khai tuyên xưng danh Cha, phải theo Sự Thật nơi giáo huấn của Cha và phải làm việc một cách hết sức cẩn trọng.
Cha yêu thương tất cả các tín hữu của Cha và đặc biệt là những người luôn luôn thể hiện lòng khiêm tốn. Tuy nhiên, Cha thật thất vọng khi các Kitô hữu sùng kính và sốt sắng, những người nói về Lời của Cha, đang cố gắng phân tích lời dạy của Cha một cách to tiếng và hà khắc. Vẫn chưa đủ để truyền bá Lời của Cha, họ cảm thấy họ phải mang lời dạy của Cha vào một cuộc tranh luận trí tuệ của con người để chỉ phục vụ một mục đích mà thôi. Đó là để chứng minh với mọi người rằng họ có tài năng hơn để hiểu Lời Thánh của Cha. Họ quá mong muốn để chứng minh rằng họ đang có nhận định đúng đến nỗi họ chia rẽ các tín hữu đích thực của Cha. Lòng sùng kính và sốt sắng mộ đạo của họ đối với Cha có thể thường xuyên làm cho họ bất lực trong tình yêu thực sự của họ dành cho Cha, điều mà lẽ ra phải luôn luôn xuất phát từ sự khiêm nhường. Họ phải giữ cho tiếng nói vốn dĩ to tát, sự chỉ trích đầy tính trí tuệ của họ trở nên yên lặng.
Họ phải dừng lại để lắng nghe tiếng nói của Cha và chống lại sự thúc giục phải chứng minh kiến thức của mình về vấn đề tâm linh cho những người khác thấy. Khi họ làm điều này họ phạm tội kiêu ngạo. Họ không hề biết chút gì về Cha cả. Bởi vì họ không dành thời gian để bình tâm và hạ mình trước mắt Cha, vì Cha nhìn thấy tất cả. Cho đến khi những tôi tớ trang nghiêm này của Cha trở nên nhỏ bé trong đôi mắt của Cha và hạ mình trước nhan Cha, nếu không Cha sẽ không thể kéo họ đến với Cha.
Hãy tôn vinh Cha. Hãy tôn vinh Lời của Cha. Hãy noi gương Cha. Đừng bao giờ ngược đãi người khác vì danh Cha, đặc biệt là các Kitô hữu của các con.
Thầy và là Đấng Cứu Độ yêu dấu các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy truyền đạt cho một xã hội duy vật non trẻ và hay thay đổi (15/06/2011)

Thứ Tư ngày 15 tháng 6 năm 2011 lúc 11:00 tối 
Con gái yêu dấu của Cha ơi, những thử thách và sự khô khan tâm linh mà con đang phải chịu đựng vào lúc này, là được Cha cho phép xảy ra để mang con đến gần Cha hơn trong sự hiệp thông với Cha.


Đôi khi con phải chịu đau khổ khiến Cha phải ngoảnh mặt sang một bên để không phải chứng kiến nỗi buồn của con. Tuy nhiên, khi con chịu đựng từng thử thách, và tiến lên giai đoạn tiếp theo, thì con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trước. Nỗi đau khổ của con càng sâu đậm bao nhiêu bởi sự độc ác và ngược đãi của những người khác đang chế nhạo con vì Sứ Vụ thiêng liêng này, thì con sẽ nhận được càng nhiều ân sủng bấy nhiêu.


Làm thế nào để chịu đựng đau khổ vì Danh Cha


Tuy nhiên, để chịu đau khổ vì Danh Cha không thôi thì vẫn chưa đủ. Con không được phép phàn nàn một cách công khai về những đau khổ này. Con gái của Cha, để làm Cha hài lòng Cha, con phải chịu đau khổ trong sự thinh lặng, con gái Cha à. Đối với thế giới bên ngoài, con phải tỏ ra vui vẻ. Chỉ khi đó linh hồn của con mới được củng cố và được nâng lên đến mức độ thánh thiện mà Cha đòi hỏi nơi con đối với Sứ Vụ của con. Khi con tiến triển theo cách này thì hoa quả mang lại qua việc con nói về Lời của Cha chính là các thông điệp của Cha sẽ được lắng nghe một cách hiệu quả hơn ở khắp mọi nơi trên thế giới.


Lần này, khi Cha chuẩn bị tất cả con cái Cha cho sự thử thách lớn lao nhất kể từ Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Cha, điều quan trọng là càng có thêm nhiều người chịu lắng nghe Lời Chí Thánh của Cha .Sự Thật hiện đang được tiết lộ sẽ được lắng nghe không chỉ bởi các tín hữu mà còn bởi những người không hề biết đến Cha hoặc những người không muốn chấp nhận Sự Thật về sự hiện hữu của Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu.


Hãy truyền đạt cho một xã hội duy vật non trẻ và hay thay đổi


Con gái của Cha, con phải sử dụng những cách thức để có thể truyền đạt Lời Cha cho một xã hội duy vật non trẻ và hay thay đổi. Hãy đảm bảo rằng con truyền đạt đến họ theo cách mà họ sẽ hiểu được, sẽ lưu tâm và bàn về điều mà con truyền đạt. Vì Sứ Vụ này có gì là tốt đẹp, nếu chỉ đơn giản là để củng cố Lời Thánh của Cha đối với các tín hữu mà thôi? Đúng vậy, điều quan trọng đó là các tín hữu của Cha được nhắc nhở về những lời Cha đã hứa khi Cha nói rằng Cha sẽ trở lại, nhưng đối với những linh hồn không có nhận thức, không hiểu biết hoặc không quan tâm đến lòng trắc ẩn của Cha đối với nhân loại thì Cha phải đánh động đến họ bằng mọi giá.


Hỡi con gái của Cha, con và các môn đệ của Cha có nhiệm vụ phải thông báo cho những người thuộc thuyết bất khả tri, những người vô thần và toàn bộ thế hệ trẻ biêt về Sự Thật ngay bây giờ. Hãy nói với họ bằng một giọng điệu nhẹ nhàng. Đừng bao giờ trở nên dữ dằn gây hấn. Hãy sử dụng những lời động viên. Hãy làm cho Lời của Cha trở nên thú vị.


Không phải là sự kết thúc của thế giới


Hãy nói với họ về những lời mà Cha đã hứa đối với Địa Đàng Mới trên trái đất. Điều đó sẽ không có nghĩa là thế giới sẽ kết thúc nhưng đúng hơn là một kỷ nguyên mới của hòa bình, niềm vui và hạnh phúc giờ đây sẽ phát triển. Họ không thể, và không nên quay lưng lại với vinh quang này. Hãy cầu nguyện cho họ. Hãy mang họ đến với Cha và các con sẽ nhận được sự chỉ bảo và các ân sủng đặc biệt.


Sự đơn sơ và chân thật phải là khí cụ ưu tuyển của các con


Hãy làm gương. Hỡi con gái của Cha, con phải lập kế hoạch ngay bây giờ để sử dụng các phương pháp mới và khác nhau để truyền đạt Lời của Cha. Sự trợ giúp sẽ được gửi đến cho con để đạt được điều này.


Hãy loan báo Lời của Cha bằng cách sử dụng thông tin liên lạc hiện đại


Các phương tiện truyền thông hiện đại phải được sử dụng để đảm bảo rằng lời của Cha được truyền bá cách nhanh chóng. Giờ đây, hãy cầu nguyện. Hãy yêu cầu các nhà xuất bản ở càng nhiều nước càng tốt nếu như các con có thể, để xuất bản các tập sách này bằng càng nhiều loại ngôn ngữ càng tốt. Hãy sử dụng các phuong tiện nghe, nhìn và các cách thức khác để lan truyền Lời của Cha một cách nhanh chóng.Hãy kêu gọi các tình nguyện viên để chuyển tiếp các thông điệp của Cha đến các đám đông.


Con gái của Cha ơi, vì điều này sẽ cứu rỗi các linh hồn. Cha yêu mến con. Sức mạnh và quyết tâm của con để thành công trong Sứ Vụ này, vốn xuất phát từ tình yêu thuần khiết mà con đang dành cho Cha và Mẹ yêu dấu của Cha, sẽ mang các linh hồn – những kẻ lẽ ra phải vào Hoả ngục - được trở lại vào vòng tay của Cha và được ơn cứu rỗi đời đời.


Hãy bỏ qua những ai tỏ ra thiếu lòng tôn trọng đối với Danh Cha


Hãy can đảm lên. Đừng chú ý gì đến sự ngược đãi. Đừng đáp trả lại những ai tỏ ra thiếu lòng tôn trọng đối với Danh Cha. Chính những người có niềm tin vào Cha là những người sẽ làm tổn thương các con nhiều nhất. Vì có nhiều người, được nghĩa là môn đệ đích thực của Cha đang rơi vào lầm lỗi hết lần này đến lần khác. Kiến thức của họ về giáo huấn của Cha có thể tạo ra một cảm giác tự hào dẫn đến kiêu ngạo. Sau đó, sự kiêu căng về trí tuệ sẽ len lỏi vào họ. Những linh hồn đáng thương và sốt sắng đó của Cha, những người không hề đặt nghi vấn về tình yêu của họ dành cho Cha, đừng bao giờ khinh khi những ai mà họ cảm thấy là những người đó đang trên con đường lầm lạc. Họ không nên rơi vào cạm bẫy của Satan về việc mang lấy cho mình một vị trí ưu việt và sốt sắng một cách cứng ngắt. Điều này sau đó trở thành một trận chiến về trí tuệ để xem ai, trong những hạn hẹp của con người, có nhiều hiểu biết hơn người khác hoặc ai có một sự hiểu biết tốt hơn về Sự Thật trong Những Giáo Huấn của Cha.
Hãy nhớ những gì Cha đã dạy tất cả các con. Sự Thật thì đơn sơ. Sự Thật là tình yêu. Khi tìm cách chứng minh lối diễn giải Lời Chí Thánh của Cha, nếu các con không thể hiện tình yêu và sự nhẫn nại thì lối giải thích của các con về Sự Thật không phải là từ Cha mà đến.
Hãy yêu thương nhau. Các con đều bình đẳng trong mắt của Cha. Nhưng đối với những ai trong các con đang nỗ lực hết mình để giúp mang các linh hồn lầm lạc trở về với Cha thì các con sẽ được nâng lên trong Mắt Cha.
Đấng Cứu Độ Thánh Thiêng của các con, Vua của toàn thể nhân loại


Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con của Cha sẽ phải đối mặt với Cha lần đầu tiên trong Cuộc Cảnh Báo (20/06/2011)

Thứ Hai ngày 20 tháng 6 năm 2011 lúc 11:45 sáng
Con gái yêu quý của Cha, hãy chuẩn bị cho con cái Cha ngay lúc này vì chẳng bao lâu nữa họ sẽ đến trước nhan Cha trong tất cả vinh quang và lòng trắc ẩn của Cha. Cha sẽ rất sớm tỏ Mình ra cho từng người một – đàn ông, phụ nữ và trẻ con ở độ tuổi có nhận thức.
Ngày tuyệt vời này, ngày mà Cha sẽ cho họ thấy Lòng Thương Xót của Cha, đương nhiên là trái ngược với sự công thẳng của Cha, phải được tất cả mọi người chào đón. Hãy vui mừng vì tất cả các con, mỗi người và mọi người trong các con, phải đối mặt với Cha trong lần đầu tiên này.


Đối với nhiều người, họ sẽ được tràn đầy tình yêu và hạnh phúc vì đây là một cuộc hội ngộ tuyệt vời. Đối với những người khác thì họ sẽ sợ hãi. Nhưng không có gì để phải lo sợ, vì Cha yêu thương tất cả các con.


Tội lỗi sẽ là ngăn cách duy nhất nhưng nếu các con ăn năn và đón nhận Sự Thật của hành vi phạm tội của các con chống lại Cha, và chống lại Chúa Cha Hằng Hữu, thì các con sẽ nhận ra lòng thương xót tuyệt vời được dành cho các con.


Đối với những ai sẽ sợ hãi, Cha có điều này để nói. Sợ hãi bắt nguồn từ tội lỗi. Tội lỗi trong tâm hồn sẽ khiến các con xa cách Cha. Hãy chấp nhận tội lỗi của mình theo đúng bản chất của tội, một điểm yếu của con người. Sau đó hãy tìm đến Cha và Cha sẽ dẫn các con đến sự sống đời đời và Sự Thật.


Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha mang lại tin vui tuyệt vời
Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha mang lại tin vui tuyệt vời cho các con của Cha trên toàn thế giới. Vì khi Cuộc Cảnh Báo Vĩ đại này diễn ra, các con sẽ được ban cho một cơ hội để thay đổi cuộc sống của các con cho tốt hơn. Khi Sự Thật về sự hiện hữu của Cha được tiết lộ thì sự hoán cải sẽ được lan rộng.


Sau đó và chỉ sau đó, sau khi cuộc Cảnh Báo diễn ra thì thế giới được ban cho cơ hội để chịu đựng sự trừng phạt lớn lao sẽ xảy ra tiếp theo nếu như phần đông người tội lỗi không chịu ăn năn. Vì sau đó bàn tay của Chúa Cha sẽ giáng xuống khắp mọi nơi trên những người từ chối lắng nghe Sự Thật - những người quay lưng lại với tình yêu, tình yêu dành cho Cha và các anh chị em của các con. Vì con đường tội lỗi của các con ở giai đoạn đó sẽ không còn được chấp nhận nữa. Vì đây sẽ là giọt nước cuối cùng. Vì lẽ ảnh hưởng mạnh mẽ của Satan sẽ không còn được phép kiềm giữ gọng kìm của nó trên nhân loại nữa. Những ai ngoan cố đi theo con đường xấu xa hòng bách hại con cái Cha sẽ bị chặn đứng.
Sự Trừng Phạt Lớn Lao
Một sự trừng phạt lớn lao chưa từng được chứng kiến kể từ thời của ông Nô-ê, sẽ được Chúa Cha Hằng Hữu cho xảy ra. Các tín hữu của Cha có thể nói rằng đây không phải là cách thức mà Chúa Giêsu nói, thì lúc này các con cần phải tự hỏi mình câu hỏi này. Nếu Chúa Giêsu giàu lòng Thương Xót thì tại sao Người, hoặc Thiên Chúa Cha cho phép đội quân của Satan tiếp tục và gây kinh hoàng trên các con của Cha? Đó là vì tình yêu dành cho tất cả con cái Thiên Chúa mà Cuộc Trừng Phạt vĩ đại này sẽ diễn ra. Tất cả các con phải ăn năn. Hãy từ chối các lời hứa suông của Satan. Hãy từ chối cuộc sống rỗng tuếch sai trái mà hắn ban cho các con. Hãy chấp nhận rằng khi các con nghe Danh Cha bị từ chối trong thế giới ngày nay, thì điều này đích thực đến từ ảnh hưởng của Sa-tan.
Cho đến khi con cái Cha quay lưng lại với hắn thì hòa bình mới có thể có trong thế giới này.
Hãy chấp nhận cuộc Cảnh Báo này như là một thông điệp yêu thương thuần khiết. Đối với những người cầm quyền, Cha nói điều này. Hãy từ chối những lời dối trá mà các con đã tỏ lòng trung thành nếu không các con sẽ phải nhận chịu hậu quả.


Lòng Thương Xót Vĩ Đại mà Cha sẽ tỏ cho các con thấy trong cuộc Cảnh Báo là giải pháp cho một kỷ nguyên mới của hòa bình. Hãy chấp nhận nó và cuộc trừng phạt sẽ được ngăn chặn. Nếu các con từ chối nó thì chỉ có những tín hữu của Cha mới có thể được cứu. Khi ấy sẽ là quá muộn đối với phần còn lại trong các con.


Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con


Thẩm phán chí công


Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thông điệp từ Đức Trinh Nữ Maria về việc truyền đạt cho giới trẻ (22/06/2011)

( Thông Điệp được ban cho thị nhân sau một cuộc hiện ra của Mẹ Maria trong hơn 30 phút)

Mẹ đến nhân danh Chúa Giêsu Kitô. Mẹ là Mẹ Thiên Chúa, cũng là Mẹ yêu dấu của các con, Nữ Vương của các Thiên Thần.
Con gái của Mẹ, con vừa qua thử thách vì Sứ Vụ của con dành cho Con yêu dấu của Mẹ và kết quả là con đã trở nên mạnh mẽ hơn. Con biết điều gì cần phải thực hiện để càng nhiều người trẻ càng tốt có thể hiểu được Con Mẹ là ai. Người, Con Rất Yêu Dấu của Mẹ, là Đấng Cứu Thế của nhân loại, Người sẽ làm mọi sự để cứu tất cả những ai đang sống trên trái đất này nhưng lại không biết gì về Lòng Thương Xót của Người .
Những người con nào kiên quyết không chịu lắng nghe thì phải được nói cho biết về Sự Thật và cho thật sớm. Hãy vui lòng nói cho những người trẻ trên toàn thế giới rằng Chúa Giêsu sánh bước với họ từng giây phút trong ngày. Người quan tâm đến họ rất nhiều. Họ chẳng biết gì về Tình Yêu sâu thẳm của Người. Người muốn ôm họ vào nơi Thánh Tâm của Người để họ vui hưởng Kỷ Nguyên Mới của nền Hòa Bình trên trái đất. Nếu như họ chịu đáp lời.
Hỡi con gái của Mẹ, thật rất khó khăn để người ta hiểu biết Sự Thật về sự Hiện Hữu của Chúa Cha. Để thuyết phục họ về Sự Thật trong Cuộc Hiến Tế của Con Yêu Dấu Người, là điều rất khó khăn. Nhưng, điều này phải là mục tiêu của con.
Hãy ra đi trong bình an và tình yêu.
Mẹ yêu dấu của các con
Nữ Vương các Thiên Thần

Cuộc Cảnh báo sẽ chứng minh rằng Thiên Chúa Hiện Hữu (22/06/2011)

Thứ tư ngày 22 tháng 6 năm 2011 lúc 07:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, hãy mạnh mẽ lên, hãy chịu đựng thử thách khó khăn nhất từ trước đến nay vì con sẽ phải tiến bước để truyền đạt lời thỉnh cầu khẩn cấp của Cha cho toàn thế giới.
Họ, con cái yêu dấu của Cha, cần phải biết rằng chẳng bao lâu nữa khi Cha ngự đến và họ sẽ đến diện đối diện với Cha. ôi! Cha khao khát biết bao để tỏ cho họ thấy rằng Cha thực sự Hiện Hữu và Cha mong chờ biết bao niềm vui trên khuôn mặt họ khi họ chứng kiến Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Cha.
Vì khi ấy nhiều con cái của Cha sẽ sụp xuống và khóc những giọt nước mắt nhẹ nhõm. Những giọt nước mắt của niềm vui và hạnh phúc. Những giọt nước mắt của sự ngạc nhiên và tình yêu. Vì cuối cùng, họ sẽ được sống một Sự Sống Mới khi mọi người tuân theo Sự Thật trong những Giáo Huấn của Cha.
Con cái Cha sẽ không nhận ra tầm quan trọng của Hành Động Thương Xót Lớn Lao này, ân huệ trọng đại nhất chưa từng được ban cho nhân loại kể từ khi Cuộc Khổ Nạn của Cha. Vì chỉ nhờ ân huệ của cuộc Cảnh Báo này mà đôi mắt của nhân loại cuối cùng mới được mở ra trước Sự Thật về toàn bộ sự tồn tại của họ trên trái đất này và xa hơn nữa.
Những người còn sống trong thế giới ngày nay phải hiểu rằng họ có đặc ân biết bao mới được ban cho bằng chứng về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu và Cha, Con yêu dấu của Người, mặc dù điều này vượt quá sự hiểu biết của các con.
Sau Cuộc Cảnh Báo đừng quay về đường lối cũ của các con
Cha mời gọi tất cả các con rằng khi các con đã thấy sự Hiện Diện của Cha và được tỏ cho thấy tội lỗi ra sao, không chỉ xúc phạm đến Cha mà còn đẩy các con xuống Hỏa ngục, thì các con đừng quay về với đường lối cũ của các con nữa.
Giai đoạn sau Cuộc Cảnh Báo là rất quan trọng cho hòa bình thế giới và cho sự cứu rỗi của các con. Đừng khước từ ân huệ này. Hãy đón nhận ân huệ này bằng cả hai tay. Hãy để Cuộc Cảnh Báo mang các con đến kết hiệp nên một trong Cha. Khi các con thực hiện điều này và cầu nguyện để được hướng dẫn thì các con sẽ được ban thưởng là Địa Đàng Mới trên trái đất, nơi mà các con sẽ không còn mong muốn điều gì khác nữa.
Hãy vui mừng lên. Hãy lắng nghe Cha. Hãy chú ý đến Thông Điệp của Cha và để cho Tình Yêu của Cha bao bọc các con hướng tới Vương quốc Vinh Hiển của Cha.
Cha yêu thương tất cả các con. Lần sau nếu các con cảm nhận tình yêu xuyên thấu tâm hồn các con vì một người đồng loại thì hãy nhớ rằng ân huệ này đến từ Cha. Nếu không có tình yêu thì không có sự sống.
Thiên Chúa của các con, Vua của Lòng Thương Xót
Chúa Giêsu Kitô, Con của Chúa Cha Hằng Hữu

Những người bình thường, những người tốt đang quay lưng lại với Cha (23/06/2011)

Thứ năm ngày 23 tháng 6 năm 2011 lúc 9:10 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, niềm vui mà con cảm nhận hôm nay là kết quả của những ân sủng được ban xuống trên con trong giờ Chầu Thánh Thể hôm qua. Giờ đây con biết được nó quan trọng dường nào khi để Cha tuôn đổ những ân sủng lớn lao ấy trên các linh hồn trong thời buổi vô cùng đặc biệt này khi có được sự đồng hành cách riêng của Cha.
Làm thế nào để xác định những linh hồn lầm lạc.
Hôm nay Cha muốn nói chuyện với con về linh hồn lầm lạc trên thế giới và làm thế nào để nhận ra họ. Các tín hữu của Cha thường sai lầm khi tin rằng những linh hồn lầm lạc là những người mắc tội trọng. Điều này không nhất thiết là đúng. Một linh hồn lầm lạc có thể là một người không tin vào Cha hay Chúa Cha Hằng Hữu. Một linh hồn lầm lạc cũng có thể là những con cái quá vướng bận trong việc hàng ngày theo đuổi việc kiếm tiền, tạo dựng của cải, sự nghiệp và lòng ham muốn vật chất. Tất cả vì niềm vui mà họ tin rằng những thứ này sẽ mang lại cho họ cuộc sống đầy triển vọng trong tương lai. Đây là những người bình thường, những người tốt nhưng họ quay lưng lại với Cha.
Nhiều người trong số những con cái này của Cha là những người có lòng tốt. Họ có thể có đầy tình yêu dành cho đồng nghiệp, gia đình và bạn bè của họ. Họ có thể là những người nổi tiếng và rất được yêu thích. Tuy nhiên họ cũng có thể là những linh hồn lầm lạc. Các con có thể hỏi rằng điều này là như thế nào? Bởi vì họ không tin rằng linh hồn của họ cũng quan trọng như nhu cầu của thể xác của họ và vì vậy họ bỏ bê linh hồn. Bởi sự bỏ bê linh hồn mà họ dễ vấp ngã trước những cám dỗ được bày ra trên đường đời của họ mỗi ngày. Họ cảm thấy rất khó lòng để cưỡng lại vật chất thế gian khi không suy xét rằng thời gian mà họ dành cho các tham vọng, thời gian đó có thể được dùng để thể hiện tình yêu dành cho tha nhân qua việc chia sẻ. Trong việc theo đuổi tiền bạc, họ có thể trở nên kiêu ngạo. Kiêu ngạo khiến họ khó có thể cư xử như một tín hữu đích thực của Cha.
Hỡi các con, nếu các con dành tất cả thời gian của mình theo đuổi những giấc mơ mà các con tin rằng thế giới này có để ban tặng – sự giàu có, tài sản và vị trí quyền lực – thì các con có rất ít thời gian để cầu nguyện, nuôi dưỡng linh hồn các con cho sự sống đời sau. Rất nhiều con cái Cha không bao giờ có thể hiểu được tại sao vật chất thế gian để lại sự trống rỗng trong tâm hồn họ. Họ không lắng nghe những tín hữu của Cha, những người nhận biết Sự Thật. Vì không chịu thừa nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Cha Toàn Năng, nên họ không thể làm hài lòng bất kỳ ai ngoài bản thân họ. Bề ngoài những người này sống tích cực, lành mạnh, sống vui nhộn không có một bận tâm lo lắng nào trong thế gian. Nhưng lối sống này không thể đạt được cách trọn hảo nếu không tin vào sự sống đời đời. Sự khiêm nhường không có chỗ trong cuộc sống của họ.
Các con có thể nói, theo cách để bào chữa cho họ, rằng họ cần phải nuôi sống gia đình và chăm sóc những người cậy dựa vào họ và vì thế họ làm việc hướng tới những mục tiêu này. Câu trả lời của Cha là không, họ không làm như vậy. Họ không nhắm mục tiêu nuôi sống gia đình.
Trong nhiều trường hợp thì họ đang hướng đến sự dư thừa để đáp ứng ham muốn của họ. Họ càng làm điều này thì họ lại càng thêm sa đoạ đối với Cha và Chúa Cha Hằng Hữu.
Nếu con cái Cha không thức tỉnh và nhận ra những cách thức mà Satan sử dụng nhằm tôn vinh những mê hoặc của thế gian để lôi kéo các con vào cảm giác sai lầm của sự an toàn vật chất, thì các con không thể đến với Cha. Trong cuộc sống này, thời gian phải được dành để ca ngợi Đấng Tạo Hoá của các con bằng việc quan tâm đến người thân cận của các con qua công việc từ thiện, bằng việc đặt nhu cầu của tha nhân lên trước nhu cầu của các con, bằng việc đi theo con đường của Cha.
Nếu con cái của Cha, những người không tin vào Thiên Chúa Cha hoặc những người tin tưởng vào Người nhưng đã chọn sự tiện lợi cho mình mà loại bỏ việc thờ phượng Người vì họ bận tâm hơn với những sự thế gian, thì họ sẽ khó mà vào được Nước Trời, Thiên Đàng đích thực mà họ khao khát. Trái đất chỉ là một giai đoạn trong toàn bộ sự hiện hữu của các con. Thiên Đàng, thậm chí chỉ một cái nhìn thoáng qua về những gì mà Thiên Đàng mang lại, cũng không thể cảm nghiệm được trong cuộc sống của các con trên trái đất. Không một sự mê hoặc của thế gian nào đáng để theo đuổi, nếu như những sự thế gian ấy cuốn hút thì các con phải mất đi viên ngọc, viên ngọc đó là Thiên Đàng.
Những nhân đức cần thiết để được bước vào Vương Quốc Đầy Vinh Hiển của Cha là đức tin, tình yêu, lòng khiêm nhường và ước muốn làm vui lòng Cha.
Thầy yêu dấu của các con và là Đấng Cứu Thế của toàn thể Nhân Loại
Chúa Giêsu Kitô

Người ta không biết linh hồn của họ là gì - câu trả lời thật đơn giản. (25/06/2011)

Thứ Bảy ngày 25 tháng 6 năm 2011 lúc 01:30 sáng
Con gái yêu dấu của Ta, tiếng nói của con, trong khi cuối cùng cũng được các tôi tớ thánh của Ta trên toàn thế giới lắng nghe, thì tiếng nói ấy lại lặng lẽ ở những nơi không biết gì về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Ta Toàn Năng.
Con có thể nói rằng họ không lắng nghe, nhưng họ không thể lắng nghe nếu họ không chịu nghe. Giờ đây con hãy can đảm nói với càng nhiều người càng tốt. Hãy kêu gọi mọi người công bố tin tức về Lời Ta. Hãy mời gọi họ. Hãy yêu cầu họ. Hãy giải thích rằng họ phải đọc các Thông Điệp của Ta trước khi họ loại bỏ những Thông Điệp ấy. Vì chỉ khi họ cảm nhận được sức mạnh đến từ đôi môi Cực Thánh của Ta, khi Thần khí của Ta thu hút tinh thần của họ, thì cuối cùng họ mới hiểu ra rằng đó là Ta, Đấng đang thông truyền cho thế giới.
Hỡi con gái của Ta, Ta buồn vì những hố sâu ngăn cách và những chia rẽ mà ngày nay đang ngăn chặn mọi nỗ lực của Mẹ Đầy Ơn Phúc và nỗ lực của Ta, Con yêu dấu của Người, để nói với thế giới qua các thị nhân. Trong quá khứ, lòng khiêm nhường có phần thắng thế. Ngày nay, nhân đức quan trọng này đã biến mất. Thay vào đó là một thế giới mà ở đó tất cả mọi thứ phơi bày sự thông minh của con người, sự quyến rũ hay sức hấp dẫn về thể chất được đón nhận như là một ưu tiên trong cuộc sống của con người. Đời sống tâm linh của họ đã chết. Hỡi con gái của Ta, họ chỉ là những chiếc vỏ trống rỗng. Chiếc vỏ đó khi bị nứt ra thì chẳng có gì bên trong. Bản chất của linh hồn là những gì mà con cái Ta cần phải phấn đấu lấy. Đây là điều khó khăn đối với nhiều người và đặc biệt là những người mà tâm trí họ đầy sự khôn ngoan của thế gian, nhưng hầu như không có chỗ cho sự khôn ngoan thiêng liêng.
Sự thiếu vắng to lớn về mặt tâm linh, do quyền lực của Satan thúc đẩy, khiến con người sa ngã và phơi bày linh hồn mình ra cho việc phạm tội. Sự thiếu vắng đời sống tâm linh hay niềm tin vào Thiên Chúa, làm cho một linh hồn ra ô nhơ bởi tên lừa dối. Tên vua của sự dối trá dẫn dắt các linh hồn tin rằng chỉ có thân xác và tâm trí được xen lẫn với nhau để trở thành tổng thể mà thôi. Đáng buồn thay, các con không phải là tổng thể mà không có linh hồn của các con.
Linh hồn của các con là gì?
Nhiều người không biết linh hồn của họ là gì. Linh hồn giống cái gì hoặc làm thế nào để nhận ra linh hồn. Có phải linh hồn là tâm trí của các con không? Lương tâm của các con? Câu trả lời rất đơn giản. Linh hồn của các con là các con. Đó chính là: bản thân các con là ai, lương tâm của các con, niềm tin của các con, sự hiểu biết của các con, cho dù điều này thể hiện Sự Thật theo đúng bản chất của Sự Thật hay Sự Thật mà các con muốn tin theo cách của các con. Linh hồn không phải là một phần riêng biệt của các con đâu, linh hồn không phải là một thứ thuộc về một thế giới khác. Linh hồn hiện diện trong mỗi con người.
Linh hồn của các con có thể được chăm sóc bằng việc tuân theo Giáo Huấn của Ta. Linh hồn có thể bị bỏ bê qua việc phạm tội mà điều đó rất khó tránh khỏi. Nhưng linh hồn cũng có thể được củng cố bằng việc xưng tội hoặc thể hiện lòng ăn năn thống hối và bắt đầu trở lại. Hoặc linh hồn có thể bị phá hủy. Một số người cố ý phá hủy linh hồn của họ bằng việc phạm tội vì những thú vui và các thói hư tật xấu của thế gian, trong sự nhận thức đầy đủ về những gì họ đang làm. Những người khác không nhìn nhận họ có linh hồn. Tính kiêu căng của họ thuyết phục họ rằng họ biết tất cả. Rằng cuộc sống bắt đầu và kết thúc trên trái đất này.
Và kế đó có những linh hồn trẻ tuổi, những người không phải do lỗi của riêng mình, được các bậc Ta mẹ dành rất nhiều thời gian nuôi nấng, khi mà họ chẳng phải thiếu thốn gì về vật chất. Niềm tin của họ dựa trên lợi ích về vật chất. Bằng cách phấn đấu để có thêm động lực, tham vọng của họ cứ tiếp tục gia tăng cho đến khi, cuối cùng, họ không còn có thể phấn vì bất cứ điều gì khác nữa khi họ phải đối mặt với cái chết . Khi ấy thì họ bị lầm lạc. Bối rối. Nhầm lẫn. Với một cảm giác ghê tởm thẳm sâu trong tâm hồn, họ biết rằng điều gì đó sai trái. Linh hồn đang nói với họ nhưng họ không biết làm thế nào để trả lời. Họ là những người các con cần phải cứu.
Ta kêu gọi tất cả các tín hữu của Ta ở khắp mọi nơi trợ giúp Ta cứu lấy tất cả con cái đáng thương của Ta. Ta biết Ta đang kêu gọi một hành động phi thường của lòng quảng đại từ phía các con. Đó là một trách nhiệm rất lớn. Nhưng bằng cách vâng theo Thánh ý Rất Thánh của Ta, các con sẽ giúp Ta cứu được rất nhiều người trên thế giới khỏi sự kìm kẹp của Satan và nỗi kinh hoàng mà hắn đang áp đặt.
Hỡi các tín hữu của Ta, tất cả các con giờ đây hãy ra đi loan truyền Lời Ta cho một thế giới mệt mỏi, sai lầm và thất vọng. ân sủng của Ta sẽ tuôn đổ trên mỗi người trong các con cho dù chỉ một linh hồn hoán cải - một linh hồn có thể thoát khỏi nỗi kinh hoàng của Hỏa Ngục.
Ta yêu thương tất cả các con. Ta ôm hôn các con, các tín hữu của Ta, những con cái yêu dấu của Ta ở khắp mọi nơi. Các con đang an ủi Ta biết bao. Giờ đây hãy mang đến cho Ta thêm nhiều linh hồn nữa.
Đấng Cứu Chuộc Thánh Thiêng của các con
Đấng Cứu Thế của toàn thể Nhân Loại
Chúa Giêsu Kitô

Đức Trinh Nữ Maria - Sa-tan mất quyền lực của hắn khi chuỗi kinh Mân Côi của Mẹ được đọc lên (25/06/2011)

Thứ Bảy ngày 25 tháng 6 năm 2011 lúc 3:00 chiều

Hỡi con của Mẹ, con phải luôn luôn tập trung vào Thánh Tử của Mẹ vì Người cần sự chú ý của con. Con phải đặt tất cả niềm tin vào Người và đừng bao giờ để cho bất kỳ một ai làm con rời mắt khỏi Người.
Hỡi con gái của Mẹ, Người đã chọn con là một trong những sứ giả quan trọng cho thời buổi này để những linh hồn lầm lạc được cứu rỗi. Hãy kêu gọi mọi người lần chuỗi Mân Côi Rất Thánh của Mẹ, ngay cả với những người không phải là người Công Giáo, vì đây là vũ khí mạnh mẽ nhất chống lại ảnh hưởng của tên lừa dối, kẻ phải đau đớn rên rỉ khi người ta lần chuỗi Mân Côi. Quyền lực của hắn suy yếu khi con cái của Mẹ đọc lời cầu nguyện này. Càng nhiều con cái của Mẹ đọc Kinh Mân Côi thì càng có thêm nhiều linh hồn được cứu rỗi.
Hỡi con gái Mẹ, con có một Sứ Vụ rất khó khăn, khó khăn hơn nhiều so với bất kỳ ngôn sứ nào trong lịch sử. Điều này là do sự tăm tối tâm linh trên thế giới. Chưa bao giờ có một sự tăm tối bao trùm như vậy khi con cái Mẹ quay lưng lại với Thánh tử của Mẹ, Người đã chết một cái chết khủng khiếp để cứu họ. Tuy nhiên, họ đã không chỉ lãng quên điều này mà còn tìm cách chối bỏ chính sự Hiện Hữu của Người.
Lời cầu nguyện của các con dâng lên Mẹ, Mẹ Đầy Ơn Phúc của các con, gây đau đớn cho tên ác quỷ, kẻ co rúm trong sợ hãi và mất đi sức mạnh của hắn khi chuỗi kinh Mân Côi của Mẹ được đọc lên. Đây là vũ khí đã được trao cho Mẹ để Mẹ có thể giúp cứu các linh hồn đang lầm lạc trước khi Mẹ dứt khoát đạp đầu con rắn. Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của Kinh Mân Côi vì chỉ một nhóm người thường xuyên tận hiến cho việc cầu nguyện với Kinh Mân Côi vẫn có thể cứu được quốc gia của họ. Hãy nói cho con cái Mẹ phải cẩn thận khi họ từ bỏ việc cầu nguyện, vì khi họ làm như vậy thì họ đang tự mình rộng mở để tên lừa dối dăng bẫy họ bằng đường lối quyến rũ nhưng đầy nguy hiểm của hắn vào nơi tăm tối. Hãy mang con cái Mẹ đến với ánh Sáng bằng việc truyền bá lòng sùng kính Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ Maria Nữ Vương Hòa Bình

Thông điệp đầu tiên từ Thiên Chúa Cha - Giờ đây đã đến lúc Cha phục hồi lại Vương Quốc Vinh Hiển của Cha - Thiên Đường Mới trên trái đất sẽ kéo dài 1000 năm (25/06/2011)


Thứ Bảy ngày 25 tháng 6 năm 2011 lúc 4:00 chiều

Ghi Chú của thị nhân: Ngay trước khi tôi nhận được Thông Điệp này, tôi vừa đọc xong chuỗi Kinh Lòng Chúa Thương Xót thì đột nhiên Chúa Thánh Thần báo với tôi rằng tôi sẽ nhận được một Thông Điệp từ Thiên Chúa Cha. Tôi run rẩy sợ hãi. Sau đó tôi đã đặt câu hỏi "Ngài đến Nhân Danh của Đấng nào vậy?" Đây là lời đáp lại:
Ta đến Nhân Danh Con yêu dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của nhân loại. Ta là Thiên Chúa Cha, và Ta đang nói chuyện với con lần đầu tiên. Con gái được tuyển chọn của Ta, hôm nay Ta nói chuyện với con để Ta có thông truyền cho nhân loại về Tình Yêu mà Ta dành cho tất cả mọi người.
Nhiều người không nhận biết Ta. Họ nghĩ là họ biết nhưng đối với hàng triệu con cái của Ta thì Ta chỉ là một thực thể vô danh. Họ biết quá ít về mong muốn của Ta, là được họ cho phép Ta yêu thương họ theo đúng cách thức cần phải có.
Danh Ta được sử dụng một cách dễ dãi trên thế giới bởi nhiều người, vốn không thừa nhận rằng chính nhờ Bàn Tay Ta mà thế giới và muôn vật đã được dựng nên. Đối với những người nhận biết Ta thì họ lại nhầm lẫn về việc Ta là ai và họ có phần sợ hãi Ta. Không có gì phải sợ hãi Ta vì Tình Yêu của Ta dành cho tất cả con cái Ta là Thuần Khiết. Ta quá yêu các con đến nỗi Ta đã thực hiện sự Hy Sinh trọng đại nhất trong tất cả mọi hy sinh nhằm mang các con trở lại trong Vòng Tay Ta và ban cho các con cơ hội để được cứu khỏi tên lừa dối. Ta đã sai Con Chí Ai của Ta, Chúa Giêsu Kitô, đến thế gian để các con có thể hiểu được Sự Thật về Tình Yêu. Tình Yêu này, khi các con đón nhận, sẽ cứu rỗi tất cả các con.
Thánh Tâm Ta đang tan vỡ bởi cách thức mà rất nhiều người trong các con sẽ không quay về với Ta và tỏ cho Ta thấy tình yêu của các con. Ta khao khát các con chỉ đơn giản là quay trở về và cầu xin Ta trợ giúp. Các con không cần phải lo sợ Tình Yêu của Ta vì nhờ Tình Yêu của Ta mà các con đã được ban cho hơi thở đầu đời. Ta đã tạo dựng từng người trong các con theo Hình Ảnh Ta để Ta có một gia đình. Ta đã tạo ra thế giới bằng Tình Yêu Thuần Khiết để các con, con cái Ta, có thể chia sẻ Địa Đàng này với Ta. Địa Đàng này được dựng nên một cách đầy yêu thương đến nỗi từng chi tiết được tạo dựng một cách rất cẩn thận. Ta thật quá hạnh phúc khi Địa Đàng được tạo dựng đến nỗi các thiên thần vui mừng và Thiên Đàng sáng rực lên ngọn lửa tình yêu mà con người không bao giờ có thể thấu hiểu được. Và sau đó Địa Đàng đã bị phá hủy bởi tội lỗi, do con rắn gây ra.
Hỡi các con, hãy để Ta giải thích. Đã đến lúc Ta phục hồi lại Địa Đàng mà Ta âu yếm tạo dựng để chúng ta có thể, một lần nữa, trở thành một gia đình.
Một gia đình trở nên gần gũi bởi các liên kết mạnh mẽ của tình yêu sẽ giữ cho gia đình ấy sum vầy.
Địa Đàng Mới này hiện đang được hoạch định cho tất cả con cái Ta.
Địa Đàng Mới này sẽ kéo dài 1000 năm trên trái đất và không ai bị loại trừ vì điều đó sẽ làm tan nát Thánh Tâm Ta. Con yêu dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô và Chúa Thánh Thần đang cố gắng mang các con trở lại vòng tay yêu thương của Ta để Địa Đàng, vốn đã được tạo ra từ thuở ban đầu, một lần nữa lại có thể xuất hiện như là ân Huệ trọng đại nhất trong mọi ân Huệ, để cho con cái Ta được vui hưởng.

Địa Đàng này sẽ là nơi của tình yêu, nơi của vẻ đẹp và vinh quang, và sẽ là ngôi nhà cho tất cả những ai có tấm lòng và linh hồn trong sạch. Đó là nơi dành cho mỗi một linh hồn trên trái đất và là mục tiêu đang được ấp ủ trong từng linh hồn và mọi linh hồn trên trái đất, bao gồm cả những người không nhận ra điều này.
Con Ta đang thông truyền cho thế giới và chuẩn bị tỏ Lòng Thương Xót trọng đại của Người trong Cuộc Cảnh Báo, để ban cho tất cả những tội nhân cơ hội vui hưởng Địa Đàng Mới.
Các con phải lắng nghe Tiếng Nói của Ta. Ta kêu gọi tất cả các con phải chú ý. Hãy quay về với Ta. Hãy chấp nhận rằng Ta Hiện Hữu, rằng Ta là Nguồn Mạch của tất cả sự sống, tất cả mọi Thụ Tạo, tất cả mọi vinh quang. Khi các con chấp nhận thì các con sẽ được chào đón vào Địa Đàng Mới. Địa Đàng này sẽ ban tặng mọi sự mà các con có thể mơ ước tới. Hãy lắng nghe Con Ta và các Thông Điệp mà Người ban cho thế giới nhằm hoán cải tất cả các con. Đối với những ai không lắng nghe, thậm chí sau Cuộc Cảnh Báo, hoặc những người đang tiếp tục trên con đường tội lỗi tàn bạo, thì các con sẽ không được ban cho Lòng Xót Thương.
Ta là Thiên Chúa của mọi Tạo Vật. Ta là Thiên Chúa của Tình Yêu, của Lòng Trắc Ẩn. Ta cũng là Thiên Chúa của Phép Công Thẳng. Bàn tay Ta sẽ giáng xuống trên nhân loại, trên những kẻ mà vì dã tâm trung thành với tên ác thần, đang từ chối đi theo con đường của Tình Yêu và Sự Thật.
Giờ đây đã đến lúc để Ta phục hồi lại Vương Quốc Vinh Hiển của Ta mà không một người nào, vì tội lỗi, có thể ngăn cản được. Nếu có ai toan làm điều ấy thì sẽ họ bị hư mất đời đời.
Ta là Thiên Chúa của các con, là Đấng Tạo Hóa của các con. Tình Yêu của Ta bất diệt. Tình Yêu của Ta rực cháy và đầy sự dịu dàng sâu thẳm dành cho các con, để đưa các con về với Ta, để các con thừa hưởng những gì Ta đã âu yếm dựng nên. Vì tội lỗi mà nhiều con cái của Ta sẽ phải mất quyền thừa kế này và lùi lại phía sau để cho những người thật lòng yêu mến Ta thoải mái bước vào những cánh cửa của Địa Đàng.
Hỡi các con, xin các con đừng bỏ qua lời Kêu Gọi của Ta dành cho nhân loại. Hãy đón nhận Lòng Thương Xót hiện đang được trao ban bởi Con Một yêu dấu của Ta.
Hãy đón nhận Lòng Thương Xót bằng những vòng tay rộng mở.

Thiên Chúa Cha
Đấng Tạo Hoá và là Đấng Tạo Dựng Muôn Loài

Cuộc Cảnh Báo là một biểu hiện của Lòng Thương Xót của Cha được ban cho Nữ Tu Faustina (26/06/2011)


Chúa Nhật ngày 26 tháng 6 năm 2011 lúc 6:00 tối
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, giờ đây thời gian đã gần kề. Còn rất ít thời gian để cảnh báo và chuẩn bị cho tất cả những linh hồn đáng thương, những người sẽ quá khiếp sợ trong Cuộc Cảnh Báo đến nỗi họ không nhận ra những gì họ chứng kiến. Họ phải được báo cho biết để mong đợi những gì xảy ra. Nếu họ mở lòng ra trước khoảnh khắc trọng đại của Lòng Thương Xót Thánh Thiêng, thì họ sẽ được ban cho cơ hội của sự sống đời đời.
Cuộc Cảnh Báo trọng đại này là biểu hiện của Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Cha được ban cho Nữ Tu Faustina. Hành Động Thương Xót Vĩ Đại này của Cha đã được báo trước và chính trong Cuộc Cảnh Báo mà Lòng Thương Xót Vĩ Đại của Cha sẽ bao trùm toàn thế giới. Máu và Nước của Cha sẽ tuôn ra để cuối cùng tất cả các con sẽ biết được Sự Thật. Hãy nói với những người không tin tưởng nơi Cha, hoặc nơi Chúa Cha Hằng Hữu, rằng biến cố này sẽ xảy ra. Rồi khi điều đó xảy ra thì họ sẽ có thể chịu đựng được sự choáng ngợp trước Lòng Thương Xót của Cha, vốn này sẽ cứu hàng triệu linh hồn trong Cuộc Cảnh Báo khỏi sự cầm giữ của Satan. Sự Thật, khi được tiết lộ, sẽ cứu được rất nhiều người khỏi lửa Hỏa Ngục.
Sau đó khi Chúa Thánh Thần hiện diện trong con cái của Cha ở khắp mọi nơi, sẽ giúp đánh bại các công việc của tên ác quỷ. Tất cả các con phải loan truyền về cách thức mà nhân loại cần phải thực hiện để chuẩn bị truớc cho linh hồn của họ. Vì ngay cả các tín hữu phải hiểu rằng họ cũng sẽ cảm thấy thật ngao ngán khi nhìn lại hành vi tội lỗi trong quá khứ của chính họ khi hành vi ấy xuất hiện trước mắt Cha.
Cha kêu gọi tất cả các con giờ đây hãy đi xưng tội. Đối với các Kitô hữu khác, các con phải quỳ xuống và cầu xin ơn cứu rỗi. Đối với những ai không chắc chắn về lời tiên tri này, xin hãy tiếp tục mở lòng mình ra vì khi các con chứng kiến biến cố sinh thái siêu phàm này, điều quan trọng là các con hiểu rằng đây là phép lạ trọng đại nhất mà các con chưa bao giờ chứng kiến và rằng đó là ân huệ trọng đại của Cha dành cho tất cả các con. Hãy suy xét về điều này. Đây là cách mà Cuộc Phán Xét trong Ngày Sau Hết sẽ xảy ra, nhưng chỉ trong Cuộc Cảnh Báo các con mới không bị kết án. Các con sẽ được ban cho một giao ước của sự sống mới khi linh hồn của các con được cứu rỗi, để giúp các con khôi phục lại địa vị mà Cha mong muốn.
Hỡi các tín hữu, giờ đây hãy cầu nguyện cho tha nhân bằng tất cả tâm hồn các con để họ được cứu rỗi.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô

Hãy tiếp tục truyền bá Lời Cha - Cha đang gửi cho con rất nhiều tình nguyện viên (28/06/2011)

Thứ Ba ngày 28 tháng 6 năm 2011 lúc 7:30 tối
Con gái yêu dấu của Cha, những rào cản đang chồng chất ngày càng cao hơn mà con phải vượt qua khi con phải chịu đau khổ vì Cha. Những nỗ lực của tên lừa dối nhằm lôi kéo con ra khỏi Sứ Vụ này chưa bao giờ mạnh mẽ đến như vậy. Con phải luôn kiên vững và giữ lòng trung thành để chống lại những cuộc tấn công khủng khiếp ấy. Hãy biết rằng hắn, tên lừa dối sẽ không bao giờ cướp được con khỏi tay Cha nhưng hắn sẽ cố gắng và tiếp tục cố gắng để thực hiền điều ấy. Đây là một trong những giai đoạn khó khăn nhất trong Sứ Vụ của con. Sứ Vụ này thật đơn độc, khó khăn và gây cho con đau đớn sâu sắc về thể xác cũng như tinh thần. Con phải tín thác vào Cha để trợ giúp con đối mặt với các cuộc tấn công và nhận ra đúng bản chất của chúng.

Hỡi con gái, giờ đây con hãy lắng nghe Cha. Con phải tiếp tục truyền bá Lời Cha một cách nhanh chóng trên toàn thế giới bằng việc sử dụng mọi sự trợ giúp đang được gửi đến cho con. Cha cũng đang gửi đến cho con rất nhiều tình nguyện viên và công việc của họ đã đơm hoa kết trái.

Tất cả những gì con cần làm vào lúc này là tiếp tục loan truyền Lời Cha để cứu các linh hồn. Đừng bao giờ bỏ cuộc. Cha biết rằng cám dỗ đang lôi cuốn con và chịu đựng sự ngược đãi là điều không dễ dàng chút nào đối với con. Hãy để Cha nắm tay con thật chặt và dẫn con đến nguồn sức mạnh cần phải có nơi con. Các phúc lành của Cha đã được ban phát chung quanh con để tăng cường bảo vệ con, do đó không sự gì có thể ngăn cản thế giới nghe được Tiếng Nói của Cha.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Giờ đây hãy xưng tội - đừng sợ hãi (29/06/2011)

Thứ Tư ngày 29 tháng 6 năm 2011 lúc 07:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, sự trợ giúp mà Cha đã gửi đến cho con giờ đây sẽ loan truyền Lời Cha một cách nhanh chóng trên toàn thế giới qua việc sử dụng truyền thông hiện đại. Trái tim Cha đang rực cháy với tình yêu dành cho các con cái đặc biệt của Cha, những người tích cực trước lời kêu gọi của Cha. Vì họ là đạo binh sẽ dẫn dắt con cái Cha.
Tất cả phước lành của Cha đang bao bọc từng người, những ai đang giúp vác thập giá của Cha vì lợi ích của nhân loại.
Chúa Thánh Thần được ban cho những người đó để họ có thể truyền bá các thông điệp này và với tác động thực sự.
Các con của Cha và tất cả các môn đệ của Cha chỉ cần nhớ một điều mà Cha muốn các con tập trung vào. Hãy cảnh báo mọi người khác để họ tìm kiếm sự cứu chuộc trước cuộc Cảnh báo. Họ phải thú nhận tội lỗi của họ ngay lúc này và không được sợ hãi. Thay vào đó họ phải vui mừng. Chỉ còn vài tháng nữa thôi cho Hành Động Lớn Lao của Lòng Thương Xót của Cha. Đừng lãng phí thời gian. Hãy ra đi trong tình yêu và bình an. Đừng nao núng trong việc này. Đó là vì lợi ích của tất cả các con của Cha. Tất cả những ai đang làm việc để truyền bá Sự Thật của Cha sẽ được ban thưởng vì lòng sùng kính và niềm tin của họ. Phúc Lành của Cha sẽ bảo vệ mỗi người trong số họ và gia đình họ.
Giờ đây hãy vui mừng vì thời điểm đang chín muồi, để cuối cùng thế giới lắng nghe tiếng nói của Cha trong cách thức mà họ nên làm.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Đấng Cứu Chuộc và là Vua của toàn nhân loại
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đừng để những khuyết điểm của những người trong Giáo Hội của Ta làm cho các con quay lưng lại với Ta (30/06/2011)

Thứ năm 30 Tháng 6, 2011 lúc 08:00 chiều

Con gái yêu dấu của Ta, tối nay Ta mỉm cười với niềm vui trong lòng khi mà, cuối cùng, thế hệ trẻ đang lắng nghe Lời Ta qua Internet như đã được tiên báo.
Bằng cách này, nhiều người sẽ có khả năng nói cho thế giới biết phải làm thế nào để chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo. Trái Tim Ta tràn đầy niềm vui mừng khi Ta thấy tình yêu mà con cái Ta dành cho Ta ở mọi ngóc ngách trên thế giới này. Tình Yêu của Ta thì bất diệt. Họ – những tín hữu yêu dấu của Ta – được ngập tràn Tình Yêu của Ta, mà họ có thể cảm nhận trong tâm hồn. Giờ đây họ có thể nói với toàn thế giới, bao gồm cả những kẻ hoài nghi, hay giễu cợt, rằng họ tôn kính Ta nhiều biết bao khi ngợi khen Vinh Quang của Ta trước mặt mọi người. Những thụ tạo can cảm và đầy tình yêu của Ta giờ đây sẽ cuốn hút những kẻ chống đối Ta đến với Sự Thật để họ hiểu được lý do tại sao họ có mặt trên trái đất này từ thuở ban đầu.
Cả Thiên Đàng hát mừng khi những người này mạnh dạn tuyên xưng tình yêu của họ dành cho Ta qua Internet. Tình yêu của Ta dành cho họ trào dâng mạnh mẽ đến nỗi ân sủng của Ta sẽ được bày tỏ cho từng người, trải rộng khắp mọi ngóc ngách trên địa cầu này.

Giờ đây Ta đến để cứu các con trước Ngày Phán xét.
Con cái Ta hãy nhớ bài học này là, Sự Thật về những Giáo Huấn của Ta thì không bao giờ thay đổi. Sự nhầm lẫn của con người, tội lỗi của các tôi tớ được thánh hiến và cả những kẻ đã bóp méo Sự Thật cho phù hợp với những tham vọng riêng của họ đã xúc phạm Thánh Danh Ta nhưng họ không bao giờ thay đổi được việc Ta là ai. Ta là Đấng Cứu Thế của nhân loại. Ta đã đến lần đầu tiên để cứu các con và tha thứ tội lỗi cho các con. Giờ đây Ta lại đến lần nữa để cứu các con trước Ngày Phán Xét.
Vì Tình Yêu của Ta quá mạnh mẽ nên Tình Yêu ấy sẽ lan toả khắp thế giới bởi quyền năng của Chúa Thánh Thần, để lôi kéo các con quay trở về với đàn chiên trong Tình Yêu dịu ngọt của Ta. Giờ đây hãy cảm nhận Tình Yêu của Ta, hỡi các con. Đừng để cho sự thất vọng về các khuyết điểm do con người trong Giáo Hội của Ta làm các con quay lưng lại với Ta – Chúa Giêsu hay Chúa Cha Hằng Hữu.

Đối với những người đã rời bỏ Ta vì những tội lỗi trong Giáo Hội 
Vì tội lỗi mà các con bị cám dỗ để che đậy Sự Thật. Đối với những ai trong các con đổ lỗi cho Giáo Hội Ta vì sự thiếu đức tin của các con nơi Ta thì các con không thành thật với chính mình, vì nếu các con thực lòng yêu mến Ta thì các con sẽ không tìm cách để bào chữa. Hỡi các con, giờ đây Satan có mặt khắp mọi nơi trên thế giới để tìm mọi cơ hội thuyết phục các con rằng đức tin của các con không còn phù hợp nữa, không còn quan trọng nữa, rằng đức tin của các con sẽ không bảo đảm cho các con một chỗ trên Thiên Đàng. Trong một số trường hợp, các con lại tin rằng Lòng Thương Xót của Thiên Chúa thì vô tận và rằng các con có thể được cứu khi các con sống một cuộc đời mà không làm hại ai. Các con rất thường xuyên thách thức Ta khicác con quy trách nhiệm cho Ta về các sự dữ trên thế giới. Đó là lúc các con nổi giận với Ta và Chúa Cha Hằng Hữu : Làm sao mà Thiên Chúa có thể làm ngơ và cho phép những sự dữ như thế tỏ lộ rõ ràng trên thế giới? Những việc giết người, hãm hiếp, nạo phá thai, sự tham lam, nỗi thống khổ và sự nghèo đói tồn tại do bởi đâu? Giờ đây các con phải ngừng lại ngay và lắng nghe Ta.

Hãy nhớ rằng, tội lỗi và sự dữ do Satan gây ra – hầu hết mọi người ngày nay không tin rằng Satan hiện hữu – hắn có thể vào chiếm ngự tâm hồn của mỗi một người trong các con vì ân huệ là ý chí tự do được Chúa Cha – Đấng Tạo Hóa trao ban cho các con. Một số người dùng ân huệ này để làm những việc tốt lành khi họ thể hiện tình yêu dành cho mọi người, trong khi một số khác thì lợi dụng ý chí tự do để lạm dụng tha nhân. Khi Satan cám dỗ những người ấy qua ý chí yếu đuối của họ thì họ có thể phạm những tội ác vô cùng tàn bạo. Hỡi các con, ý chí tự do là của các con. Khi ý chí tự do đã ra ô uế bởi tội lỗi thì nó sẽ gây ra hậu quả là sự tàn phá trên thế giới. Thiên Chúa Cha không thể ngăn cản các con làm một điều gì đó dù nó đúng hay sai. Bởi vì Người sẽ không can thiệp vào ý chí tự do của các con. Người sẽ luôn khuyến khích các con cầu nguyện để nhận được những ân sủng cần thiết mà tránh xa tội lỗi. Chính nhờ ý chí tự do của các con mà các con sẽ phải đưa ra chọn lựa một trong hai.Hoặc quay trở về với Thiên Chúa hoặc để mặc cho bản thân bị dụ dỗ bởi những dối trá của Satan – kẻ sẽ làm méo mó tâm trí các con và đưa các con xa rời Sự Thật.
Hãy nhớ rằng Ta là Sự Thật. Satan thì không muốn các con nhìn nhận Sự Thật. Hắn sẽ sử dụng trí thông minh của các con và bày ra những lập luận tinh vi để cám dỗ các con. Thậm chí hắn có thể thuyết phục các con tin rằng một điều gì đó là tội lỗi xấu xa trong khi đó là điều tốt. Vì thế khi các con tin rằng thật là đạo đức giả khi quay trở về với việc cầu nguyện để ngợi khen Thiên Chúa Cha vì những tội lỗi trong Giáo Hội, thì các con phải nhận thức được đúng bản chất của sự lừa dối này, đây là một cách thế khác khiến các con xa rời Ta – là Chân Lý đích thực. Giờ đây các con hãy thể hiện tình yêu dành cho Ta bằng cách đứng lên và bảo vệ Danh Thánh Ta trong một thế giới cứng lòng tin này.

Chẳng bao lâu nữa các con sẽ khuyến khích được người khác lắng nghe những quan điểm của các con. Cùng lúc với những người quả quyết rằng họ không tin vào Ta và la lớn rằng họ căm ghét Ta nhiều bao nhiêu thì các con phải nói với cả thế giới rằng các con yêu mến Ta. Chỉ khi ấy mới có được sự hoán cải to lớn khuấy đảo thế giới.Giờ đây hãy để Ta nâng các con lên để các con có thể chuẩn bị cho con cái Ta bước vào Thiên Đường mới của Ta trên trái đất. Hãy nhớ rằng chỉ những người con tin vào Ta và Chúa Cha Hằng Hữu mới có thể bước vào Thiên Đường này.

Giờ đây các con hãy ra đi và mang về cho Ta những đàn chiên.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô