Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tháng 3/2011- SÁCH SỰ THẬT

Toàn bộ Thông điệp Tháng 3/2011

Dân chủ sẽ không còn nữa - Các Linh Mục sẽ chịu Tử Đạo (03/03/2011)

Thứ năm, ngày 03 tháng 03 năm 2011 lúc 11g đêm
Ồ con gái yêu quý, Ta vui mừng chào đón sự quan tâm của con tối nay. Sự vắng mặt của con khiến Ta khá đau khổ nhưng Ta biết rằng con sẽ sớm trở lại với Ta.
Con hãy lắng nghe cho kỹ. Ta thấy rằng con đang bận rộn với cuộc sống nhưng con phải hiểu được tính cấp bách tuyệt đối của thông điệp này. Lời Ta đang được trao ban cho con trong kỷ nguyên mang tính lịch sử nhất kể từ khi tạo dựng vũ trụ. Vì chính trong thời gian này mà thế giới sẽ được trải nghiệm những thay đổi mà từ trước tới giờ chưa từng một ai đã chứng kiến.
Hỡi các con của Ta, hãy sẵn sàng dù các con đang ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Vì chẳng bao lâu nữa một trong những tặng ân cao quý nhất do Lòng Thương Xót của Ta sẽ được trao ban cho mỗi người trong các con. Cuộc Cảnh báo của Ta, được ban cho các con, sẽ loan truyền sự hoán cải khắp nơi. Khi điều này xảy ra, không lâu sau thời điểm đó, khi trái đất vẫn còn tồn tại, Tình yêu thông qua việc đón nhận chân lý sẽ được phổ biến rộng rãi.
Những thuộc hạ của Satan sẽ cảm thấy khó mà bảo vệ hành vi độc ác của mình trước tình yêu và ánh sáng được chiếu tỏa thông qua các con. Mặc dù biến cố vĩ đại đó khiến các con giật mình, nó sẽ đem lại nhiều sự hoán cải nhưng các con vẫn phải chuẩn bị cho biến cố ấy.
Hãy chấp nhận rằng lời tiên tri này sẽ xảy ra. Rất ít người sẽ phủ nhận điều này ngay trong suốt cuộc Cảnh Báo cũng như sau đó. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn tiếp tục quay lưng lại với Ta. Một Cuộc Bách Hại lớn lao sẽ theo sau.
Các Linh mục sẽ chịu đau khổ
Đạo quân của Ta, gồm những tín hữu yêu quý của Ta, sẽ vùng lên cách anh dũng và bảo vệ cho sự Hiện Hữu của Ta. Tuy nhiên, ngay cả những người mà các con ít ngờ nhất, bao gồm các nhà lãnh đạo Giáo Hội Kitô giáo của Ta, sẽ đứng về phe Kẻ ác và thuộc hạ của hắn. Họ sẽ bị cám dỗ do yếu đức tin. Con sẽ thấy rằng những cha sở thánh thiện, những tôi tớ trung tín được thánh hiến của Ta, sẽ phải bảo vệ đức tin của họ. Sự tàn ác mà họ phải chịu sẽ tương tự những điều Ta đã phải đối mặt với những kẻ hành hình Ta. Hỡi tất cả những ai theo Ta, hãy chú ý điều này. Đừng để bị cám dỗ theo con đường của những kẻ phản bội ngay cả khi các con sợ hãi. Đừng bao giờ nghe theo lời hứa giả dối của họ. Hãy can đảm. Hãy cầu nguyện để có sức mạnh.
Cuộc bách hại sẽ không kéo dài
Hỡi các tín hữu, hãy củng cố bản thân vì ngay cả những người thân yêu nhất của các con sẽ quay lưng lại với đức tin. Các con có thể thấy mình bị cô lập, bị chế nhạo và bị phỉ báng công khai. Hãy phớt lờ những lời chế nhạo của họ. Ta sẽ hướng dẫn và bảo vệ tất cả các con. Bởi vì thời gian này sẽ không kéo dài. Sự đau khổ lớn lao nhất các con sẽ trải nghiệm là sự bất trung của họ đối với Ta, với chân lý.
Những Quốc Gia Không Phải Kitô Giáo Sẽ Kiểm Soát
Cầu nguyện có thể giúp giảm bớt hậu quả của một số biến cố thảm khốc sẽ xảy ra. Cuộc bách hại này sẽ gây đau khổ cho những người tin vào Ta và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta do những quốc gia thiếu vắng tình yêu gây ra, tình yêu đối với Thiên Chúa. Tình yêu duy nhất mà họ giữ trong lòng là tình yêu dành cho quyền lực đối với những quốc gia kém may mắn hơn. Kiểm soát là mục tiêu chính của họ. Vinh quang, sự tìm kiếm của cải vật chất và quyền sở hữu đối với các con, đất nước của các con và những người từ chối chống lại Ta. Hỡi các con, nếu các con nhượng bộ, các con sẽ thấy rất khó quay lại hoặc lần mò tìm lại hướng đi để đến cùng Ta. Điều này đòi hỏi lòng can đảm lớn lao khi đối mặt với nghịch cảnh khắc nghiệt nhưng các con phải vượt thắng ý chí mình. Nếu các con phải đau khổ vì lòng nhiệt thành của các con dành cho Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, khi ấy các con sẽ đón nhận điều này với niềm vui tràn ngập trong tâm hồn các con.
Sự nổi lên của các nhà độc tài mới
Những thay đổi đột ngột trên toàn cầu, cho đến nay có vẻ như những bất ổn không đáng kể giờ đây sẽ bộc phát các cuộc chiến tranh tàn khốc. Chiến tranh sẽ dẫn đến tình trạng khan hiếm lương thực. Dân chủ sẽ giảm sút một cách nhanh chóng và những chế độ độc tài tàn ác sẽ mọc lên. Tuy nhiên, những chế độ độc tài này rất cẩn thận để khỏi bị người ta nhận dạng. Họ sẽ xuất hiện như những nhà thương thuyết hòa bình và những “đấng cứu độ”. Thay vì cung cấp thực phẩm cho các con, họ sẽ kiểm soát tài sản của các con rồi dần dà sẽ trở thành của họ. Các con sẽ phải xin phép để nuôi sống gia đình các con. Để được đi lại, các con sẽ cần một hình thức nhận diện đặc biệt và sẽ bị yêu cầu chấp nhận Dấu Hiệu - Dấu Hiệu Con Thú. Hãy trốn chạy hỡi các con. Hãy trú ẩn đi vì đó chưa phải đã hết. Họ sẽ ra lệnh cho các con phải cầu nguyện như thế nào vì không phải Thiên Chúa là Đấng họ hướng lòng tới. Hỡi các con, đây là quân đội của Satan và họ muốn đánh cắp linh hồn các con.
Những ai trong các con tin tưởng vào Ta, hãy sẵn sàng. Hãy trở lại nhà thờ ngay lập tức. Hãy cầu nguyện với Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu. Hãy tập họp thành nhóm và cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện. Hãy xin xưng tội ngay bây giờ để khi các con chứng kiến ​​cuộc Cảnh Báo, các con sẽ đón nhận trạng thái linh hồn các con với lòng khiêm nhường. Các con không có gì phải sợ hãi.
Cũng hãy cầu nguyện cho gia đình và bạn bè các con, con cái các con, hàng xóm các con nữa. Tất cả cần phải chuẩn bị. Nhờ thế mà sau đó nhiều người sẽ hoán cải khi họ chứng kiến ​​Sự Thật về sự Hiện Hữu của Ta. Rất nhiều người sẽ không thể chịu được sự khiếp sợ khi biết họ đã xúc phạm đến Ta dường nào. Những người khác đơn giản là sẽ không quan tâm. Giờ đang điểm.
Hãy xin Ta giúp các con
Những dấu chỉ, tất cả đã được báo trước đang xảy ra xung quanh các con. Hãy nhìn và đón nhận những điều đó như là Sự Thật.Các cuộc nổi dậy. Những trận động đất. Lũ lụt. Khí hậu thay đổi. Hiện nay, những việc này đang gia tăng. Tiền bạc đang trở nên khan hiếm và thực phẩm các con cũng vậy. Đừng nghĩ rằng tất cả đều bị mất hết vì khi các con cầu xin Ta giúp đỡ, lời cầu nguyện của các con sẽ được nhậm lời. Ta sẽ cầm tay tất cả các con và sẽ giúp các con vượt qua cuộc khủng hoảng này. Nhưng các con phải mở lòng mình ra. Hãy ngăn chặn bất kỳ nỗ lực nào nhằm lôi kéo các con tham gia vào âm mưu của Satan. Hãy giữ tâm hồn và tâm trí trong sạch. Hãy tỏ lòng khiêm nhường. Nhưng đừng bao giờ sợ sệt khi phải bảo vệ niềm tin của các con vào Ta.
Thời gian để chuẩn bị linh hồn các con
Thời giờ đã sẵn sàng. Các con, giờ hãy đi và chuẩn bị linh hồn các con. Qua các Bí tích, hãy tìm kiếm những ân sủng cần thiết để thánh hóa linh hồn các con. Sau đó hãy xin Ta đưa các con vào vòng tay của Ta và cầu xin Ta ban cho các con ơn cứu rỗi. Tình yêu và lòng trắc ẩn của Ta đối với mỗi một người trong các con vượt quá sự hiểu biết của các con. Nhưng Cuộc Cảnh Báo phải được các con chào đón, Cuộc Cảnh Báo này, một trong những tặng sủng lớn lao nhất mà Ta có thể ban cho các con, sẽ xảy ra trước ngày phán xét cuối cùng. Hãy tạ ơn vì các con đang được trao ban tặng ân tuyệt vời này. Vì khi cuộc hoán cải xảy ra ở mọi nơi trên thế giới, các con khi ấy sẽ thực sự sẵn sàng cho Trời Mới và Đất Mới, sẽ kết hợp nên một - Thiên đường của Ta và di sản vinh quang mà mỗi người trong các con có quyền thừa hưởng - nếu các con đã chọn.
Hỡi các con, lúc này đây, hãy chờ đợi Cuộc Cảnh Báo của Ta vì thời gian đang đến rất gần rồi.
Đấng Cứu Độ yêu thương, Quan án Công Minh và Chúa Giêsu Kitô đầy Lòng thương xót của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Giờ đây, tất cả các Kitô hữu hãy ăn năn, những người Công giáo hãy cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng Benedict (05/03/2011)

Thứ Bảy ngày 05 tháng 03 năm 2011 lúc 10:00 sáng
Con gái yêu quý của Ta, một lần nữa chúng ta lại gặp nhau. Mấy ngày qua con thật là bận rộn. Con có nhận thấy sức mạnh Ta ban cho con cả về đức tin cũng như thân xác không? Điều này là do công việc của con rất đẹp lòng Ta.
Khi con tiếp tục công bố những Thông Điệp này, hãy khuyến khích càng nhiều người mà con biết càng tốt để họ nhanh chóng tìm đến tòa giải tội ngay bây giờ vì tội lỗi của họ. Dù họ thuộc niềm tin Kitô giáo nào cũng không sao. Họ phải tỏ sự khiêm nhường và lòng trung thành với Ta qua việc tìm kiếm Ơn Cứu Rỗi.
Việc làm đơn giản này sẽ khiến họ mạnh mẽ hơn trong suốt biến cố mà Ta gọi là Cuộc Cảnh Báo. Hỡi tất cả các con, hãy ăn năn đền tội để cứu linh hồn các con. Hãy chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo ngay lập tức bởi vì đối với những ai trong các con không ở trong tình trạng ân sủng, các con không thể sống sót được.
Con gái yêu quý của Ta, Ta muốn con tiếp tục làm việc một cách khẩn trương để loan truyền lời Ta trong các Thông Điệp này. Ta đã giải thích cho con trước kia rằng những Thông Điệp này phải được loan truyền cho càng nhiều người càng tốt trong thời gian ngắn nhất. Biến cố này sắp xảy đến, cũng như một biến cố có liên quan đến Toà Thánh Vatican cũng sẽ xảy đến.
Hãy kêu gọi mọi người cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng Benedict yêu quý của Ta, vì ngài đang bị vây quanh bởi những kẻ thù của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu. Hãy cầu nguyện cho các linh mục, những vị không bao giờ dao động trong đức tin của họ đối với Ta hoặc với Thiên Chúa Cha Hằng Hữu của Ta.
Sự trỗi dậy của ngôn sứ giả
Hiện nay,các con cần phải siêng năng cầu nguyện vì hậu quả cuộc tấn công vào vị Đại Diện Tòa Thánh của Ta sẽ được tất cả các con chứng kiến. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để Ngôn Sứ Giả sẽ bị nhận dạng đúng như bản chất thật của ông ta. Hãy cẩn thận quan sát hành vi của hắn. Sự lưu tâm của hắn trong các chương trình nghị sự là cách thức mà theo đó những tôi tớ thiêng liêng của Ta vốn bị hắn dẫn dắt sai lạc sẽ gục xuống trong sự khiếp sợ dưới chân hắn. Sau đó hãy cẩn thận lắng nghe những gì hắn nói. Sự khiêm nhường của hắn sẽ là giả dối, những ý định của hắn thì hiểm độc và thứ tình yêu mà hắn biểu lộ sẽ hoàn toàn là vì hắn. Hắn sẽ được coi là sáng tạo, năng động - một hơi thở của bầu không khí trong lành. Trong khi hắn là người có đường hướng và tràn đầy sức sống, những khả năng của hắn sẽ không đến từ Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, mà chúng đến từ Satan, tên ác thần.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện. Hỡi các con của Ta, các con cần phải cảnh giác. Giờ đây, các con cần Ta hướng dẫn các con khi những lời tiên tri này được mặc khải cho nhân loại. Hãy mạnh mẽ, hãy trung thành với Những Giáo Huấn của Ta. Hãy cầu nguyện theo nhóm. Hãy đọc kinh Mân Côi để cầu xin ơn che chở khỏi tên ác thần.
Hãy nhớ một bài học. Những Giáo Huấn của Ta không bao giờ thay đổi.
Xưa nay Những Giáo Huấn đó vẫn luôn như thế. Như Ta đã nói trước đây, là khi các con thấy Những Giáo Huấn này bị sửa đổi, bị giảm bớt đi, hay sẽ có trường hợp bị bóp méo một cách có vẻ lạ lùng, hoặc mâu thuẫn với Những Lời Giảng Dạy của Ta, các con hãy quay lưng lại và cầu nguyện với Ta để xin ơn hướng dẫn.
Đấng Cứu Thế Chí Thánh của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những Lời An Ủi đối với những ai còn nghi ngờ về những thông điệp này (06/03/2011)

Chủ Nhật, ngày 06 tháng 03 năm 2011, 3 giờ chiều
Hãy vững vàng, hỡi con gái của Ta. Con không được làm khổ mình khi đọc các lời phê bình ​​trên mạng truyền thông cho thấy rất nhiều con cái Ta đang cảm thấy thù ghét Ta. Việc chối bỏ Ta đã không bắt đầu và kết thúc tại cuộc khổ nạn của Ta. Nó vẫn tiếp tục đến ngày hôm nay như là kết quả trực tiếp của sự thù hận do Satan gieo rắc vào con cái Ta. Con sẽ bị đau khổ vì danh Ta cũng như những người tín hữu thân yêu dám bảo vệ danh thánh Ta. Hỡi con gái yêu quý của Ta, điều này chả mới mẻ gì nhưng chỉ làm cho con khiếp sợ khi chứng kiến.
Thậm chí những người trong số các tín hữu đã từng tuyên xưng tín thác vào Ta cũng sẽ cảm thấy những Thông Điệp này khó hiểu. Theo thời gian, tất cả những người tuyên bố ghét Ta sẽ phải đánh giá lại quan điểm của họ khi bằng chứng được tỏ ra. Một số sẽ khóc khi được tỏ lộ sự ngọt ngào của Chân Lý. Những người khác vẫn tiếp tục đặt nghi vấn vì họ phạm sai lầm là cố ý đi đến quyết định của mình thông qua lý luận của con người.
Giờ đây các con hãy ra đi và cầu nguyện cho tất cả những người còn nghi ngờ về những Thông Điệp này. Họ làm thế cũng có lý thôi.
Đối với những người nhân danh Ta mà đến phải chấp nhận rằng họ sẽ chịu thử thách, và chính xác là như thế. Do đó, tất cả các Thông Điệp cần phải được xem xét một cách kỹ lưỡng.
Giờ đây, các con hãy ra đi trong bình an và yêu thương và hãy nhớ rằng Ta yêu tất cả các con kể cả những người từng tuyên bố thù ghét Ta.
Đấng Cứu Thế đầy Yêu Thương Của Các Con
Chúa Giêsu Kitô
Đấng Phán Xét nhân loại

Nhân loại đang bị luận phạt trong năm Thanh Tẩy này (11/03/2011)


Thứ sáu, ngày 11 tháng 03, năm 2011, lúc 3:30 chiều.
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Cuộc Thanh Tẩy mà nhân loại sẽ phải chịu qua chiến tranh, động đất, núi lửa, sóng thần, sóng nhiệt và lở đất đang tiếp tục vì tội lỗi của nhân loại.

Chỉ có những ai quay về với Ta, Đấng Cứu Thế Chí Thánh và là Đấng Tạo Hóa của họ, Cha Ta cũng là Cha của họ, mới có thể được cứu rỗi thôi. Đừng bao giờ nhìn Cha Ta với nỗi sợ hãi vì Người yêu tất cả con cái mình. Tuy nhiên, Người sẽ áp dụng hình phạt đối với những kẻ không chấp nhận sự Hiện Hữu của Người. Giờ đây, sự kiên nhẫn của Người đang cạn dần khi mà sự dữ, niềm tin yếu kém và tình yêu ích kỷ thấp hèn của con người vẫn đang tiếp diễn.
Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, Thiên Chúa tác tạo muôn loài, Người yêu thương tất cả con cái Người với tình yêu dịu dàng mà cha mẹ dành cho con cái mình. Tuy nhiên, cũng giống như cha mẹ, những người có trách nhiệm, họ sẽ phạt con cái họ nếu chúng có hành động hung hăng hoặc không thể chấp nhận được. Cũng thế, hiện nay cơn thịnh nộ của Cha Ta sẽ được bày tỏ trên trên thế giới vào thời điểm này. Này con gái của Ta, như Ta đã nói với con, đây là năm Thanh Tẩy.
Ở khắp mọi nơi người ta sẽ hiểu rằng những biến cố này không phải là tự nhiên. Sự can thiệp của Thiên Chúa gây ra những biến cố này để làm cho con người cuối cùng hiểu được Sự Thật của Kinh Thánh.
Hỡi các con, hãy cầu nguyện và cầu nguyện cho sự hoán cải.
Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Động đất ở châu Âu và Chiến Tranh Thế Giới (18/03/2011)

Thứ Sáu, ngày 18 tháng 03 năm 2011, lúc 12:00 đêm
Này con gái yêu dấu của Cha, tối nay Cha đến để nói chuyện với con bằng tình yêu lớn lao vì Cha biết nỗi đau khổ con đang chịu đựng. Nỗi đau khổ mà giờ đây con dâng lên Cha để cầu nguyện cho các linh hồn có ý nghĩa là các linh hồn đó lẽ ra đã phải bị luận phạt đời đời nếu như con không vui lòng chịu đau khổ để cầu nguyện cho họ.
Hỡi con gái của Cha, những Thông Điệp này là xác thực, nhưng con chỉ được phép nói chuyện với Cha trong khi con cầu nguyện hoặc sau khi con cầu nguyện mà thôi. Điều này quan trọng vì đôi khi tên lừa dối tìm cách can thiệp vào nếu con không cầu nguyện với Cha trong thinh lặng.

Chiến Tranh Thế Giới
Hỡi con gái của Cha, những lời tiên tri mà Cha nói tới sắp xảy ra rồi. Vị Đại Diện yêu dấu của Cha không còn nhiều thời gian còn lại trong Tòa thánh Vatican dựa trên các sự kiện xảy ra vào tháng Ba. Hiện nay, các biến cố khác được nhân loại chứng kiến bao gồm một trận động đất tại châu âu là điều sẽ gây khiếp sợ cho nhiều người. Nhưng việc thanh tẩy này sẽ giúp đoàn kết nhân loại, là điều có ích cho tất cả mọi người. Những sự kiện toàn cầu khác bao gồm các vụ phun trào núi lửa sẽ xảy ra khoảng thời gian này (* chi tiết về địa điểm và thời gian được tỏ cho thị nhân nhưng không tiết lộ) trong khi cuộc chiến tranh ở Trung Đông sẽ liên quan đến các quốc gia khác. Các quốc gia khác từ phương Tây sẽ kích động phản ứng từ Nga và Trung Quốc. Tất cả sẽ kết thúc bằng một cuộc chiến tranh thế giới.

Cầu nguyện sẽ làm giảm mức độ nghiêm trọng của những biến cố này
Cầu nguyện sẽ mang lại ơn hoán cải. Nhờ lời cầu nguyện, ơn hoán cải sẽ làm giảm quy mô và mức độ nghiêm trọng của những biến cố này.
Đau khổ sẽ mang lại nhân đức khiêm nhường - khiêm nhường sẽ cứu các linh hồn
Hỡi con gái của Cha, khi thế giới tiếp tục trải qua những biến cố gây rối loạn này, thì những ai chịu đau khổ sẽ trở nên khiêm nhường. Nhờ vào nhân đức khiêm nhường mà họ có thể được cứu rỗi. Tất cả điều này đều cần thiết để chuẩn bị thế giới cho Cuộc Ngự Đến lần thứ hai của Cha. Thời gian này không còn xa nữa. Con gái Cha ơi, đó sẽ là một ngày vinh hiển trọng đại cho những người tin vào Cha. Con hãy ghi lòng tạc dạ ngày này bởi vì bất kỳ nỗi thống khổ nào con đã chịu đựng trước đây nhân danh Cha sẽ đi vào quên lãng khi ngày ấy đến.
Tất cả những lời tiên tri được báo trước trong Sách Khải Huyền giờ đây đang ứng nghiệm trên thế giới. Đối với những ai thực sự hiểu thấu được ý nghĩa của những biến cố này - Xin vui lòng giải thích cho những người khác về tầm quan trọng của việc cầu xin Thiên Chúa ban ơn tha thứ cần thiết để thanh tẩy linh hồn họ.

Nghi Ngờ Những Thông Điệp Của Cha
Hỡi con gái của Cha, hãy luôn luôn và luôn luôn lắng nghe những Thông Điệp của Cha bằng cả trái tim con. Con biết những Thông Điệp này đến từ Cha, Đấng Cứu Thế Chí Thánh của con, mặc dù đôi khi những người khác muốn thuyết phục con là không phải. Điều này làm tổn thương Cha rất nhiều. Cha biết rằng phần lớn những nghi ngờ của con xuất phát từ một mối lo lắng rằng con không muốn lừa dối người khác. Sau cùng, giờ đây con phải loại bỏ tất cả những tư tưởng như thế đi.

Dâng ý riêng của con cho Cha
Con gái Cha ơi, con sẽ mạnh mẽ hơn nếu như con được sự trợ giúp thiêng liêng cần thiết từ một linh mục. Đáng buồn là không một ai trong số họ nhận lấy chén của Cha một cách đúng nghĩa - Đây là một thực tế mà Cha cảm thấy bị sỉ nhục sâu sắc. Do đó, giờ đây con phải hoàn toàn tín thác vào Cha. Cuối cùng, hãy dâng ý riêng của con cho Cha và mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn nhiều. Hãy đọc kinh Lòng Thương Xót cũng như Lần Hạt Mân Côi trước khi bắt đầu một ngày mới như Cha đã mời gọi con trước đây. Con cũng hãy chầu Thánh Thể ít nhất mỗi tuần một lần ở nhà thờ. Tất cả những lễ vật nhỏ bé này con dâng cho Cha sẽ đem con lại gần Cha hơn. Con càng gần Cha thì công việc của con càng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Hãy bảo vệ những Thông Điệp này
Hãy trân trọng những Thông Điệp hết sức Thánh Thiêng này. Hãy bảo vệ Thông Điệp. Hãy chấp nhận rằng Thông Điệp sẽ bị công kích và bị đả phá, nhất là do những người xưng là những chuyên gia, họ sẽ tìm kiếm những phần mà họ nói là mâu thuẫn với Giáo Huấn của Cha. Mâu thuẫn duy nhất sẽ là sự diễn giải sai lầm của chính họ đối với Giáo Huấn của Cha. Đây là chỗ mà họ đã bóp méo và diễn giải sai Lời Thánh của Cha bởi vì họ làm điều này để Lời Cha phù hợp với họ.

Tầm quan trọng của việc duy trì tình trạng ân sủng
Con gái Cha ơi, Cha đã nhớ con và nhớ sự tâm giao mật thiết của con với Cha từ trong Tâm hồn. Hãy xin Cha những ân sủng để làm cho con mạnh mẽ và con sẽ được ban cho những ơn này. Con gái Cha ơi, Cha có kế hoạch cho con, những kế hoạch rất quan trọng.
Chính vì thế mà điều rất cần thiết là tâm hồn con phải được thanh tẩy để con luôn ở trong tình trạng ân sủng. Con gái Cha ơi, khi sự chuyển đổi cuối cùng của con xảy ra theo hướng hoàn thiện tâm linh, con sẽ phải chịu đau khổ. Nhưng Cha sẽ chuẩn bị cho con để đón nhận việc này. Con không nên quan tâm đến ý kiến của người khác. Những kẻ không ở trong ánh sáng nhưng làm con phật lòng - hãy phớt lờ họ nhưng hãy cầu nguyện cho họ. Tuy nhiên, hãy biết rằng họ có thể ném con rất xa Cha mà con không nhận thức được và đến khi con nhận ra điều này thì con đã đóng cửa tâm hồn con đối với Cha.

Cả thánh Augustinô và thánh Bênêdictô đang làm việc với con. Hãy cầu khẩn sự trợ giúp của các ngài và con sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn nhiều. Thực thi Sứ Vụ của Cha, thực thi những nhiêm vụ Cha yêu cầu nơi con quả là khó khăn. Từng bước một trên đường đi, người ta sẽ thực hiện nhiều nỗ lực để làm con vấp ngã. Tức giận, thất vọng và tranh cãi sẽ bất ngờ xuất hiện xung quanh con và sẽ gia tăng. Tất cả đều được sắp đặt để làm suy yếu ý chí của con nếu như con cho phép điều đó xảy ra.
Giờ đây, con phải làm phép nhà và mang Tràng Hạt Mân Côi, thánh giá Bênêdictô trừ quỷ cũng như Nước Thánh trong mọi lúc. Hãy can đảm lên. Hãy tín thác vào Cha trọn vẹn. Cuối cùng hãy ra đi. Giờ đây hãy dâng cho Cha ý riêng của con và Cha sẽ ban cho con tất cả những ân sủng cần thiết để thực hiện Sứ Vụ của Cha tới mức hoàn hảo.

Cha yêu con, con gái được tuyển chọn của Cha. Cha sẽ tiếp tục làm cho con mạnh mẽ hơn. Cha sẽ hướng dẫn con. Để cho điều này thực sự hiệu quả, con phải phó dâng cho Cha Thân xác, Tâm trí và Linh hồn con. Nhưng việc hiến dâng này phải xuất phát từ con và phải được dâng tặng như một của lễ quý giá đối với Cha. Cha không thể lấy đi điều này khỏi con vì ý chí tự do của con là một ân huệ đặc biệt từ Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.

Con gái Cha ơi, giờ đây con hãy ra đi trong bình an. Hãy trao cho Cha những lo lắng và bận tâm của con. Hãy giải phóng tâm trí, thân xác và linh hồn con. Rồi khi con phó dâng ý riêng thì cuối cùng con sẽ kết hiệp với Cha. Của lễ này dành cho Cha sẽ bảo đảm rằng Lời của Cha sẽ được rao truyền cách hiệu quả hơn trên khắp thế giới.

Đấng Cứu Thế dấu yêu của nhân loại,
Chúa Giêsu Kitô, Vị Thẩm Phán Công Minh

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy cầu nguyện cho những người gây đau khổ cho con (21/03/2011)


Thứ hai, ngày 21 tháng 3 năm 2011, lúc 11g đêm
Con gái yêu dấu của Cha, đêm nay con sẽ cảm nhận một sự bình an mà con chưa từng thấy trong một thời gian dài. Con gái của Cha, con đã bị tên lừa dối gây đau khổ và giờ đây, nhờ những hồng ân Cha ban, con sẽ không còn cảm thấy những hậu quả của các cuộc tấn công như thế nữa.

Cha đã gửi đến cho con một linh hồn trong sạch tràn đầy tình yêu để giúp hướng dẫn con. Vị này sẽ nắm tay con và dẫn dắt con đến với Cha và đến với Sự Thật. Con gái yêu dấu của Cha, giờ đây con đã hiểu rằng chịu đau khổ vì danh Cha là thế nào rồi. Con biết thế nào là bị chế giễu trước đám đông, bị chế nhạo sau lưng, bị kết tội hành động sai lầm về điều con không hề mắc lỗi. Và tất cả là vì danh Cha. Hỡi con gái của Cha, hãy vui mừng lên vì điều này có nghĩa là giờ đây con đã trở nên mật thiết hơn trong việc kết hiệp với Cha. Cuối cùng, giờ đây con đã hiểu rằng việc cầu nguyện sẽ giữ cho con ở trong tình trạng ân sủng và bình an.
Con gái của Cha, đừng xét đoán những người gây đau khổ cho con. Hãy cầu nguyện cho họ. Hãy tha thứ cho họ. Nhưng con đã làm điều đó rồi, phải không? Giờ đây, con đã hiểu Sự Thật về những Giáo Huấn của Cha. Con gái Cha ơi, Cha sẽ làm cho con ngày càng mạnh mẽ hơn. Đừng bao giờ sợ. Như trước đây Cha đã nói với con, tên lừa dối sẽ không bao giờ đánh cắp linh hồn của con được. Cha ôm con chặt trong vòng tay và hứa rằng nếu như con lạc lối, Cha sẽ luôn luôn kéo con trở lại với Cha.

Giờ đây, con cần phải có sức mạnh và can đảm để chuyển giao những Thông Điệp Thánh Thiêng của Cha cho nhân loại. Những Thông Điệp này cần hành động khẩn cấp. Con biết điều phải làm. Con hãy mời gọi Cha vào tâm hồn con mỗi phút giây trong ngày. Cha yêu con, con gái yêu dấu, can đảm của Cha. Cha tự hào về con trong việc con đã bình tĩnh bảo vệ Sự Thật và không phủ nhận những Thông Điệp thánh thiêng này vì bây giờ con đã biết Sự Thật.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ý Nghĩa và Sức Mạnh của Lời Cầu Nguyện (24/03/2011)


Thứ Năm, ngày 24 tháng 3 năm 2011, lúc 11 giờ đêm
Con gái yêu dấu của Cha, thật là niềm vui lớn lao được gặp lại con tối nay. Giờ đây, con được tràn đầy ơn phân định và biết rất rõ con đường đúng đắn mà con phải theo.
Sau cùng, giờ đây con được tự do sau khi đã đầu phục trong sự kết hiệp với Cha. Không còn nghi ngờ gì nữa, với lương tâm trong sáng, mạnh mẽ hơn trước đây, con đang sẵn sàng tiết lộ cho thế giới biết về Lời Hứa của Cha. Lời của Cha sẽ truyền đạt sự cấp bách vốn cần phải được chuẩn bị để mở tâm hồn các con cho tới thời điểm khi mà tội lỗi của tất cả mọi người sẽ được tỏ ra.
Nhờ được chuẩn bị và cảnh báo trước, rất nhiều linh hồn có thể sẽ được ơn cứu rỗi. Cuộc hoán cải càng nhiều bao nhiêu thì sự bách hại theo sau càng yếu đi bấy nhiêu. Con gái Cha ơi, đừng bao giờ tự mãn. Con cũng không nên sợ những biến cố trong tương lai. Tất cả sẽ qua đi và một thế giới hạnh phúc hơn với tình yêu lớn lao hơn sẽ hiện diện khắp mọi nơi như đã định.
Những Thông Điệp chỉ đơn giản là để nhắc nhở mọi người về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa
Hãy bảo con cái Cha ở khắp mọi nơi biết rằng Những Thông Điệp này chỉ đơn giản là để nhắc nhở mọi người về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa. Họ cũng phải nhận thấy rằng linh hồn của họ là phần quan trọng nhất trong thành phần cấu tạo con người của họ. Chăm sóc cho linh hồn của họ là điều cần thiết nếu như họ muốn dự phần vào một tương lai huy hoàng đang chờ đón họ. Đơn giản là con người cần nhắc nhở mình về Mười Điều Răn và tôn trọng những Điều Răn này. Sau đó, mọi người cần tuân theo Những Giáo Huấn của Cha và sống cuộc đời của họ như Cha đã dạy bảo.
Lý do Cha ban những lời tiên tri là để chứng minh cho các tín hữu yêu dấu của Cha biết rằng một sự can thiệp Thánh Thiêng đang xảy ra. Khi làm việc này Cha hy vọng họ sẽ mở tâm hồn ra để cho Sự Thật bước vào.
Tình Yêu Thiên Chúa đem lại Bình An
Nhiều người chỉ nói bằng môi miệng chứ chẳng làm gì cho Những Giáo Huấn của Cha. Với những người khác, họ thấy Những Giáo Huấn của Cha là nhàm chán và tẻ nhạt. Trong việc noi gương Cha, họ sợ rằng họ sẽ mất đi sự thoải mái mà họ tin rằng những của cải vật chất sẽ mang lại cho cuộc sống của họ. Điều mà họ không hiểu là sự thoải mái thực sự duy nhất mà họ có thể cảm nhận được chính là Tình Yêu Thiên Chúa. Tình Yêu này chỉ có thể đi vào cuộc sống của các con bằng cách tiến lại gần Cha và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta hơn, qua lời cầu nguyện đơn giản. Một khi các con trải nghiệm được sự bình an này, các con sẽ thấy mình thoát khỏi những lo âu và căng thẳng.
Khi các con trở nên gần gũi với Thánh Tâm Cha thì không có chất kích thích giả tạo nào có thể so sánh được với trạng thái thảnh thơi mà các con cảm nhận được. Tình Yêu này không những xuyên qua toàn bộ cơ thể, tâm trí, và linh hồn các con mà còn cho phép các con sống cuộc đời tự do hơn. Các con sẽ cảm nghiệm một sự hài lòng sâu sắc mà các con chưa từng nếm trải trước đây. Rồi các con sẽ sửng sốt khi thấy rằng thế giới vật chất sang trọng không còn hấp dẫn đối với các con như trước nữa. Các con sẽ không còn quan tâm đến những quyến rũ xa hoa của vật chất và điều này sẽ khiến các con ngạc nhiên.
Các con ơi, nếu như các con chỉ cần cố gắng đến gần Cha, thì cuối cùng các con sẽ được tự do. Các con sẽ không còn cảm thấy sự tuyệt vọng trống rỗng trong tâm hồn các con. Thay vào đó các con sẽ bình tĩnh hơn, ít vội vàng hơn và có thêm thời gian để bày tỏ sự quan tâm đến người khác và cảm thấy bình an. Điều này sẽ tỏa ra từ các con. Những người khác sẽ tự nhiên được lôi kéo đến với các con. Các con sẽ tự hỏi tại sao. Đừng sợ, vì điều này là ân sủng của Thiên Chúa đang hoạt động. Khi các con được tràn đầy ân sủng, ân sủng này lan truyền và rồi toả rộng tới những người khác thông qua tình yêu. Sau đó chu kỳ này lại tiếp tục.
Vì thế, hỡi các con, hãy nhớ ý nghĩa của lời cầu nguyện. Sức mạnh do lời cầu nguyện mang lại và tốc độ mà lời cầu nguyện di chuyển để bao bọc tất cả những linh hồn may mắn vốn được hút vào đám mây tình yêu này.
Mạng lưới lừa dối của Satan gây ra sự sợ hãi
Giống như lời cầu nguyện và lòng mến dành cho nhau tạo ra xung lượng; sự hận thù ghen ghét xuất phát từ Satan cũng thế. Tên lừa dối, khi hắn hoạt động qua những người không có đức tin hay những kẻ học đòi tham gia vào những trò chơi tâm linh xấu xa, là hắn đang gieo rắc sự lừa dối. Mạng lưới hận thù của hắn thậm chí bẫy được cả những người đang ở xa nhất, những người có thể cảm thấy rằng mình đang sống cuộc đời khá tốt đẹp. Mạng lưới tinh vi này có thể đánh bẫy bất cứ người nào thiếu sự thận trọng. Một biểu hiện chung mà tất cả những người bị sập bẫy đều cảm thấy là tình trạng bất ổn, lo lắng, thất vọng và sợ hãi. Sự sợ hãi này biến thành lòng thù hận rất nhanh chóng.
Hỡi tất cả các con, hãy chạy đến cùng Cha. Đừng đợi đến khi cuộc sống của các con bị đảo lộn bởi nỗi đau buồn không cần thiết. Vì Cha luôn ở ngay bên các con để quan sát, chờ đợi và chờ đợi, hy vọng rằng từng người trong các con sẽ từ bỏ lòng kiêu ngạo để Cha có thể bước vào và ôm lấy các con. Hỡi các con, hãy vào nhà thờ và cầu nguyện cùng Cha. Hãy nói chuyện với Cha khi ở nhà, trên đường đi làm. Bất kỳ các con ở đâu, chỉ cần kêu cầu Cha, các con sẽ thấy Cha đáp lại cách nhanh chóng.
Hãy thức tỉnh - Hãy mở cửa tâm hồn khép kín của các con
Hãy thức tỉnh, hỡi các con. Lúc này, các con có nhận ra là các con cần Cha không? Cuối cùng, khi nào thì các con sẽ mở tâm hồn khép kín của các con và để Cha bước vào? Đừng lãng phí thời gian quý báu vì lợi ích riêng của các con và gia đình các con. Cha là Tình Yêu. Các con cần Tình Yêu của Cha để làm dịu mát linh hồn khô cằn và thiếu sức sống của các con. Tình Yêu của Cha, một khi các con cảm nghiệm được, sẽ nâng đỡ tinh thần các con và cho phép các con một lần nữa cảm nhận được tình yêu đích thực. Tình yêu này sau đó sẽ mở tâm trí các con ra với Sự Thật - những lời hứa Cha ban cho từng người một trong các con khi Cha chết cho tội lỗi các con trên Thập Giá. Hỡi các con, Cha yêu các con. Hãy bày tỏ cho Cha tình yêu Cha nài xin nơi các con. Đừng rời xa Cha nữa. Hỡi các con, chỉ còn ít thời gian để quay lại với Cha. Đừng trì hoãn nữa.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con.
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewariningsecondcoming.com

--
LINK : http://thongdiep.info/Default.aspx?id=A032011