Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tháng 7/2011- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 7/2011- SÁCH SỰ THẬT



Cầu nguyện có thể ngăn chặn được mối bất hòa trên thế giới (01/07/2011)

Thứ sáu ngày 1 tháng 7 năm 2011 lúc 11h00 tối

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, lời cầu nguyện và lòng sùng kính dành cho Ta thì giống như một dòng nước mát dành cho người đang khát. Khi con thiếu nước, cơn khát sẽ tiếp diễn và cuối cùng con sẽ chết nếu như vẫn không tìm thấy nước. Đối với những người biết Ta, yêu mến Ta và sùng kính Ta, các con phải biết một điều. Nếu các con không tiếp tục rước Mình Thánh Ta và cầu nguyện với Ta thường xuyên thì các con sẽ rất nhanh chóng đánh mất sự khao khát của các con về Ta. Mà nếu không có sự khao khát này thì các con sẽ tự mình rời xa Ta và rồi đầu óc của các con bị hướng đi nơi khác bởi những cám dỗ của tội lỗi mà Satan gieo rắc vào tâm trí các con. Hỡi các con, nếu không có Ta, Hiện Diện Cách Đích Thực trong cuộc sống các con, thì các con chỉ là hư không mà thôi.
Hãy luôn canh chừng. Lời cầu nguyện bảo vệ các con khỏi tội lỗi. Lòng sùng kính các con dành cho Ta có thể thu hút tên lừa dối, kẻ sẽ chế giễu các con thường xuyên hơn. Tuy nhiên, nếu không có lòng sùng kính dành cho Ta thường ngày, các con sẽ bước đi vô vọng trong thế giới này.
Các tín hữu hãy hiểu rằng cầu nguyện có thể ngăn chặn nhiều mối bất hòa trên thế giới. Những lời cầu nguyện thông qua thị nhân này và những tiên tri khác đã ngăn chặn những nguy hiểm tức thời cho Đức Giáo Hoàng Benedictô nhưng đã không ngăn được quá lâu. Lời cầu nguyện với Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta có thể dời cả núi non, làm giảm tác động của các tội ác tàn bạo xấu xa, kể cả những điều đã được tiên báo và có thể hoán cải những tội nhân.
Hỡi con gái của Ta, hãy nhớ bài học này, là lời cầu nguyện chính là vũ khí chống lại tên lừa dối. Hầu hết các con cần phải biết tầm quan trọng của việc cầu nguyện hằng ngày trong Sứ Vụ của các con. Các con cần phải dành nhiều thời gian để suy niệm với Ta trong thinh lặng. Vì nếu không làm như vậy thì ơn phân định của các con trong các Thông Điệp của Ta sẽ yếu dần và những sai lầm có thể xảy ra. Hỡi con gái, hãy cẩn thận khi nói đến ngày giờ của các lời tiên tri đã được ban cho con. Nếu Ta nói những tháng thì điều đó có nghĩa là bất cứ thời gian nào trong năm. Đừng bao bối rối trong cách diễn giải của con người về những mốc thời gian Ta đã ban cho con. Ta đã không nói cho con biết bất cứ ngày nào nhất định cho các biến cố mà chỉ là các hướng dẫn. Những lời tiên tri này sẽ phải xảy ra nhưng do chính Bàn Tay của Chúa Cha Hằng Hữu. Hãy tín thác vào Ta hơn nữa. Lời cầu nguyện của các con và những tín hữu của Ta sẽ giúp trì hoãn, và trong một vài trường hợp, có thể ngăn chặn thảm họa. Hãy luôn luôn nhớ điều đó.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện. Vì khi các con cầu nguyện bằng cả tâm hồn thì lời cầu nguyện của các con sẽ được lắng nghe. Hãy cầu nguyện đặc biệt cho những nhà lãnh đạo thế giới vì cuộc đời của họ sẽ sớm kết thúc do những hành động hận thù độc ác của họ. Họ và những kẻ cứng lòng phạm phải những tội ác vô nhân đạo đang cần những lời cầu nguyện của các con nhất. Hãy luôn luôn cầu nguyện cho những tội nhân vì Ta yêu thương tất cả con cái của Ta và Ta cần lời cầu nguyện của các con để cứu họ khỏi lửa Hỏa Ngục.
Chúa Giêsu Kitô – Đấng Hằng Thương Xót của các con

Trận chiến mà Satan huy động để làm mất uy tín các Thông Điệp, đang gia tăng (02/07/2011)

Thứ Bảy ngày 2 tháng 7 năm 2011 lúc 10:00 sáng
Con gái yêu dấu của Cha, thời điểm này sẽ khó khăn cho con khi các Thông Điệp đi vào thế giới. Nhiều người sẽ tấn công các Thông Điệp này và khi họ tấn công thì hãy phớt lờ họ.
Lời Thánh của Cha đang được lan truyền như Cha đã nói. Giờ đây Cha muốn công bố những điểm chính của các Thông Điệp của Cha nhiều hơn nữa. Con đã biết cách để thực hiện điều này vì vậy hãy bắt đầu từ ngày hôm nay. Những gì Cha mời gọi nơi con thì đầy thách thức nhưng con sẽ được ban thêm ơn trợ giúp để thực hiện điều này.
Trong khi đó, con sẽ cần những người khác cầu nguyện cho con vì cuộc chiến mà Satan huy động để làm mất uy tín những Thông Điệp này đang gia tăng. Con phải cầu nguyện để được bảo vệ khỏi các tổn thương mà hắn, qua những người khác, sẽ gây ra cho con. Hãy chấp nhận rằng hàng loạt những thử thách này là rất cần thiết để giữ cho con trong một trạng thái khiêm nhường. Hãy biết rằng con là Tiếng Nói của Cha đến với thế giới. Hãy quảng bá Tiếng Nói của Cha và thực hiện điều này càng sớm càng tốt.

Cha yêu con, con gái của Cha. Hãy hoàn toàn cậy dựa vào Cha và Cha sẽ dắt con đi qua Sứ Vụ này.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Những người vô thần và các nhà khoa học sẽ nói rằng Cuộc Cảnh Báo là một ảo giác (03/07/2011)

Chúa nhật ngày 3 tháng 7 năm 2011 lúc 06:30 tối
Con gái yêu dấu của Cha, con phải tiến lên, nhìn thẳng về phía trước và tuân theo những lệnh truyền của Cha. Đừng phân tâm khi con bị tên ác quỷ tấn công từng phút giây trong ngày. Hãy chỉ tập trung vào Cha mà thôi. Con phải học để hiểu rằng thời gian con dành cho sự đồng hành với Cha, đặc biệt là Chầu Thánh Thể, là điều cần thiết nếu con muốn thành công trong Sứ Mệnh này. Khoảng thời gian dành cho việc cầu nguyện cũng rất quan trọng bởi vì con càng dành nhiều thời gian cho sự kết hiệp mật thiết với Cha thì con sẽ càng nhận được nhiều ân sủng hơn. Nếu không làm được như vậy thì đồng nghĩa với việc con đang mở ngỏ lòng mình cho các cuộc tấn công của tên lừa dối.
Hỡi con gái của Cha, Lời Cha đang bị phớt lờ bởi nhiều người không muốn lắng nghe. Có nhiều lý do cho việc khước từ này. Nhiều người trong số các con cái Cha ngày nay đã nhắm mắt trước Sự Thật về sự hiện hữu linh thiêng của họ. Họ ôm ấp thế gian và tất cả những gì thế gian ban tặng để thay thế cho Bánh Trường Sinh. Nhiều người cũng cảnh giác với những tiên tri giả vì đây là thời đại mà các tiên tri giả sẽ nổi lên ở khắp mọi nơi. Đây là sự nhầm lẫn mà Satan muốn gây ra để những sứ giả chân chính của Cha không được người ta chú ý. Vì lòng khiêm nhường cần phải có nơi các thị nhân ưu tuyển của Cha, nên họ không thể đề cao bản thân trong con mắt của thế gian vì đó không phải là bản chất của họ. Các thị nhân giả sẽ thu hút sự chú ý về mình. Họ sẽ chỉ tập trung vào bản thân họ mà thôi. Các thông điệp của họ có vẻ xác thực với thứ ngôn ngữ văn hoa, chau chuốt, gồm nhiều trích đoạn từ Kinh Thánh ở những chỗ phù hợp. Nhưng sẽ có hai khía cạnh chính trong các thông điệp của họ, vốn sẽ phơi bày những sai lạc mà họ truyền đạt. Trước hết, họ sẽ là trung tâm của các thông điệp và họ sẽ vui thú với tất cả sự chú ý mà họ nhận được. Sau cùng thì những thông điệp mà các con có thì chỉ có vậy mà thôi. Những thông điệp này sẽ gây nhầm lẫn, khó đọc và sẽ không để lại một ấn tượng lâu dài nơi linh hồn. Đáng buồn thay, hỡi con gái của Cha, Giáo Hội lại có khuynh hướng bỏ qua các thị nhân đích thực vì Giáo Hội buộc phải thể hiện trách nhiệm trong những vấn đề này.
Vì thế sự việc sẽ dễ dàng hơn khi Giáo Hội nâng đỡ những thông điệp vốn bao gồm những đoạn trích dẫn từ Kinh Thánh, để tuyên bố rằng những thông điệp này có tính xác thực. Không dễ dàng chút nào để họ đón nhận sự đơn sơ trong những Giáo Huấn của Cha, đặc biệt là ngày nay khi mà phần lớn Sự Thật ẩn nấp đằng lớp vỏ của sự khoan dung. Cũng không dễ dàng để người ta đón nhận lời nhắc nhở về Thời Cuối, khi mà vì sợ hãi và sự thiếu hiểu biết, những tôi tớ được thánh hiến của Cha không chịu lãnh nhận Chén của Cha và hành động một cách có trách nhiệm.
Đây là thời gian quan trọng nhất trong lịch sử nhân loại. Tất cả các dấu chỉ đã được ban cho các thị nhân của Cha trong suốt thế kỷ trước, tuy nhiên những dấu chỉ ấy đã bị phớt lờ và bị gạt sang một bên khi họ cố ý lẩn tránh thực tế. Nói một cách chính xác thì vào lúc này, các tôi tớ được thánh hiến của Cha phải rao giảng về tầm quan trọng của việc Cha trở lại thế gian. Các tôi tớ của Cha phải chuẩn bị cho các linh hồn bằng cách nhắc nhở họ về những hậu quả họ phải gánh chịu nếu họ không đền tội khi họ vẫn còn sống trên trái đất này vì họ không thể cầu xin Cha ơn tha thứ sau khi chết. Giờ đây Cha đang kêu gọi các tôi tớ được thánh hiến của Cha. Tại sao các con không nhấn mạnh điều này với đàn chiên của các con? Tại sao các con không tích cực bàn luận về những hậu quả mà con cái của Cha phải gánh chịu trong Cuộc Đại Trừng Phạt? Các con không biết rằng nhiều con cái Cha sẽ mất linh hồn cho tên phản Kitô, kẻ đã ở đây trên trái đất này và đã sẵn sàng nhảy bổ ra vì hắn đang chờ sẵn rồi? Các con của Cha phải hiểu rằng Cuộc Cảnh Báo vốn là một hành động lớn lao của Lòng Thương Xót, thì lại chỉ là giai đoạn đầu tiên trong khoảng thời gian rất khó khăn và đầy thử thách đối với tất cả con cái Cha. Vì sau đó những tội nhân chai lì và những đồ đệ của Satan sẽ chối bỏ sự Hiện Hữu của Cha.

Người vô thần sẽ nói rằng đó là một ảo giác trên toàn cầu. Các nhà khoa học sẽ tìm kiếm một lời giải thích hợp lý nhưng sẽ không có một lời giải thích nào. Trong khi đó các môn đệ của Cha sẽ bị tách làm hai. Hàng triệu người sẽ hoán cải nhưng họ sẽ bị nhầm lẫn bởi những dối trá lan tràn bởi tổ chức của tên ác quỷ, tổ chức nguy hiểm chết người có tên là Một Thế Giới mà mục đích của chúng là tiêu diệt những con người nhỏ bé vì lợi ích tài chính của chúng.
Hỡi các con, nếu không có đủ người giữ vững con đường Sự Thật thì sẽ không thể ngăn chặn tác động của sự trừng phạt. Vì đây là lúc Thiên Chúa Cha sẽ ra tay để ngăn chặn những người tội lỗi phá hủy những Thụ Tạo của Người và con cái của Người. Người sẽ cho phép những trận động đất xảy ra với một cường độ chưa từng có trước đây, núi lửa sẽ hoạt động ở các nơi mà lẽ ra khó xảy ra nhất và trái đất sẽ nhào lộn như một con tàu trong dòng nước cuồn cuộn mà không có neo để kìm giữ lại.
Hỡi các con, hãy để cho Cuộc Cảnh Báo cứu tất cả các con. Hãy chấp nhận rằng phép lạ này sẽ giúp cứu hàng triệu người, nếu không họ sẽ bị hư mất. Nhưng đối với những người không muốn thay đổi cuộc sống của họ, họ sẽ chọn nhà của Satan làm nhà của họ. Nếu không có lời cầu nguyện thì không có hy vọng gì đối với họ vì họ sẽ bị mất chìa khóa của Thiên Đường Mới trên trái đất. Thay vào đó họ sẽ bị đốt cháy trong lửa Hỏa Ngục. Nếu như họ biết con đường của sự dữ đang dẫn đưa họ đến nơi này thì các con có nghĩ rằng họ sẽ thay đổi cách sống của họ hay không? Hỡi các con, xin hãy giúp họ bằng cách nói cho họ biết Sự Thật. Hãy cầu nguyện để cứu linh hồn của họ nếu họ không chịu lắng nghe. Vì đó là tất cả những gì các con có thể làm.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Thẩm phán Công Minh và là Vua của Lòng Thương Xót
Chúa Giêsu Kitô

Dành cho các tín hữu của Cha, những người đang bài bác các Thông Điệp này (05/07/2011)

Thứ ba ngày 5 tháng 7 năm 2011 lúc 2:30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, hôm nay là một ngày đặc biệt vì Cha vui mừng khi báo cho các con biết rằng những ai có đức tin đã được tăng cường bởi các Thông Điệp này của Cha, thì có thể yên tâm rằng việc lần chuỗi Kinh Lòng Thương Xót hằng ngày của họ đang cứu rỗi các linh hồn. Các con của Cha không bao giờ được phép quên rằng những lời cầu nguyện, khi được đọc lên với sự chân thành và từ tâm hồn, sẽ luôn luôn được lắng nghe. Lời cầu nguyện luôn luôn được lắng nghe và bất kỳ ý chỉ đặc biệt nào cũng được đáp ứng theo Thánh ý Rất Thánh của Cha.
Các con hãy tiếp tục với việc cầu nguyện của các con bởi vì những lời cầu nguyện ấy sẽ giúp xoa dịu trong thời gian của Cuộc Đại Trừng Phạt. Chúa Cha đã sẵn sàng để tiếp nhận Vương Quốc Thánh của Người và bắt đầu Triều Đại của Người một lần nữa khi Thiên Đường Mới trên trái đất xuất hiện. Giờ đây sự dữ trên thế giới đã tới mức chưa bao giờ khủng khiếp đến như vậy. Bởi vì dân số thế giới quá lớn và vì những việc làm của tên ác quỷ nên chiến tranh xảy ra khắp mọi nơi. Lòng hận thù giữa người với người nhan nhản khắp nơi. Cho dù hận thù này được thể hiện như là sự tham lam trong chính trị hoặc sự áp chế của những quốc gia đối với những quốc gia khác, tất cả đều như nhau. Satan có nhiều đồ đệ. Những đồ đệ của hắn, trong nhiều trường hợp, không nhận thức được cách thức hắn ảnh hưởng đến mọi suy nghĩ và mọi hành động trong mọi lúc, trong bất cứ ngày nào.
Nếu như con cái Cha chỉ cần nhìn thấy số lượng những tên quỷ hiện diện trong những người như vậy, thì họ sẽ phải khiếp sợ đến nỗi phát bệnh. Chúng chiếm hữu rất nhiều con cái Cha, những dấu hiệu chỉ có thể nhìn thấy được là qua những hành động xấu xa của họ. Giờ đây, hãy cầu nguyện và cầu nguyện, hỡi các tín hữu của Cha, để những linh hồn đáng thương bị hư mất đó có thể được cứu trong Cuộc Cảnh Báo.
Từ nay đến Cuộc Cảnh Báo, tất cả những gì Cha đòi hỏi nơi các con là những lời cầu nguyện của các con và đặc biệt là việc đọc Kinh Lòng Thương Xót. Chúa Cha sẽ cứu các linh hồn nếu các con tận hiến chính mình cho việc đọc Kinh Lòng Thương Xót một lần mỗi ngày, tốt nhất là vào lúc 3 giờ chiều.
Đối với các tín hữu của Cha, những người đang bài bác các Thông Điệp này, Cha xin các con hãy cầu nguyện với Chúa Thánh Thần, hãy xin Ơn Phân Định trước khi các con bỏ qua Lời Chí Thánh của Cha. Đối với những ai trong các con đang xúc phạm đến thị nhân của Cha và người đón nhận những Thông Điệp này thì các con phải tự hỏi chính mình. Nếu các con tin rằng đó là Satan, kẻ đang ảnh hưởng đến các Thông Điệp này thì tại sao hắn lại kêu gọi các con cầu nguyện để xin ơn tha thứ? Để rước Mình Thánh ? Khi đó, các con sẽ biết rằng điều này là không thể được.
Tên lừa dối gây ảnh hưởng đến các tín hữu của Cha trước tiên là để khuyến khích họ chối bỏ Lời Cha, bởi vì hắn biết rằng sự khước từ của họ đối với Lời Chí Thánh của Tình Yêu sẽ gây tổn thương cho Cha nhiều nhất.
Giờ đây hãy khước từ Satan và những đường lối độc ác của hắn. Hãy quay về với Cha. Cha van xin các con vì các con không được phép để hắn ảnh hưởng đến các con theo cách này. Giờ đây lời cầu nguyện của các con là rất khẩn thiết để cứu các con cái đáng thương của Cha, những người sẽ không sống sót qua Cuộc Cảnh Báo.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Tầm quan trọng của các Bí Tích - Hôn Nhân và Rước Lễ Lần Đầu (06/07/2011)

Thứ tư ngày 6 tháng 7 năm 2011 lúc 15:30

Con gái yêu dấu của Ta , giờ đây hãy nhìn xem khi đức tin của con cái Ta bắt đầu phát triển và đơm hoa. Giữa lúc bóng tối bao trùm trên toàn thế giới, thì ánh sáng nơi những tín hữu của Ta trở nên tươi sáng hơn từng ngày vì Ngọn Lửa của Chúa Thánh Thần đã ngự xuống trên toàn thế giới.

Con gái của Ta , hôm nay Ta muốn nhắc nhở tất cả các tín hữu của Ta về tầm quan trọng của lời cầu nguyện để giảm bớt sự đau khổ trên thế giới. Lời cầu nguyện của các con giờ đây đang giúp ngăn chặn nhiều thảm họa toàn cầu đã tiên báo từ trước. Cầu nguyện là điều có khả năng làm thuyên giảm mạnh mẽ nhất và khi được dâng lên thay cho những người khác thì lời cầu nguyện sẽ được nhậm lời.

Trong khi Ta đang hạnh phúc với những người có đức tin mạnh mẽ thì Ta vẫn còn lo sợ cho những người đang chống đối ánh Sáng Thiên Tính của Ta - đó là Sự Thật.Nhiều người giờ đây đang đi lang thang khắp thế giới như thể trong một trạng thái vô thức. Không một điều gì mang lại cho họ bình an. Không một điều gì mang lại cho họ niềm vui. Không có tiện nghi vật chất nào giúp giảm bớt nỗi đau của họ.Linh hồn trống rỗng của họ bị hư mất. Xin hãy cầu nguyện cho họ.

Hỡi con gái của Ta, hãy vui lòng cầu nguyện cho vị Đại Diện của Ta - Đức Giáo Hoàng Bênêdictô vì ngài đang bị bao vây bởi các thế lực của Tam Điểm, những kẻ đang nỗ lực truất ngôi của ngài, những thế lực ác độc này đã xâm nhập vào Giáo Hội của Ta kể từ Công Đồng Vatican 2 và đã làm giảm bớt tầm quan trọng trong Các Giáo Huấn của TaNhiều lề luật xúc phạm đến Ta đã được thông qua, đặc biệt là việc trao Mình Thánh bởi những người giáo dân. Sự thiếu tôn trọng đối với Ta và Chúa Cha Hằng Hữu được tỏ ra qua các lề luật mới được đưa ra để tạo sự dễ dàng, thuận tiện cho xã hội hiện đại, điều này đã khiến cho Ta phải khóc trong đau buồn.

Bí Tích Thánh Thể Chí Thánh phải được đón nhận trên lưỡi và không được phép đón nhận một cách ô nhơ bởi bàn tay con người. Tuy nhiên, điều này chính là những gì các tôi tớ đã được thánh hiến của Ta đã và đang thực hiện. Các lề luật này đã không được thông qua bởi Ta trong thần khí. Các tôi tớ đã được thánh hiến của Ta đã bị dẫn dắt trên một con đường không phù hợp với các Giáo Huấn từ các tông đồ của Ta. Ngày nay Các Bí Tích Thánh của Ta không được thực hiện một cách nghiêm túc, đặc biệt là những người đến với Các Bí Tích Hôn Phối và việc Rước Lễ Lần đầu.
Lời thề trong hôn nhân rất hệ trọng ,vì hãy nhớ rằng đây là một Bí Tích và được thực hiện trước Sự Hiện Diện của Thiên Chúa Cha . Tuy nhiên đối với nhiều người tất cả đều chỉ là khía cạnh vật chất và là những trang điểm bên ngoài. Nhiều người đã được nhận Bí Tích Hôn Phối, sau đó vẫn không thừa nhận tầm quan trọng của Bí Tích ấy. Nhiều người phá vỡ lời thề của họ một cách dễ dàng. Tại sao họ làm điều này? Tại sao họ lại coi như lời nói thoáng qua đối với sự Hiệp Thông Chí Thánh này để rồi lại sớm chia lìa ngay sau đó? Đây là một sự nhạo báng đến một trong những sự hiệp thông quan trọng nhất được chúc phúc bởi Bàn Tay của Chúa Cha Hằng Hữu - Cha Ta. Nhiều người không tỏ ra bất kỳ sự chú ý nào đến Thánh ý của Chúa Cha rằng sau này không một ai được phép phá tan một sự hiệp thông như vậy, tuy nhiên, nhiều người lại ly hôn. Đây là một điều luật không được Chúa Ta công nhận. Ly hôn là một cách dễ dàng để chạy trốn khỏi trách nhiệm của các con. Tất cả các cuộc hôn nhân đều được thực hiện ở trên Thiên Đàng. Không một ai có thể phá hủy một cuộc hôn nhân mà không xúc phạm đến Chúa Cha.
Rước Lễ Lần Đầu
Việc rước Mình Thánh của Ta trong Bí Tích Thánh Thể lần đầu tiên là một ví dụ khác mà trong đó Ta bị nhạo báng biết bao. Rất nhiều phụ huynh không hề quan tâm đến tầm quan trọng trong việc lãnh nhận Bánh Trường Sinh của con cái họ. Họ chỉ lưu tâm hơn đến việc con cái họ ăn mặc như thế nào chứ không phải là ân Sủng tuyệt vời mà con cái họ sắp đón nhận. ân Sủng này sẽ dẫn chúng đến ơn cứu rỗi. Tuy nhiên, việc quá xem trọng vật chất chung quanh sự kiện này lại chẳng liên quan gì đến linh hồn của chúng. Điều làm Ta buồn nhất là những đứa trẻ này không được dạy bảo về Ta. Tình Yêu Ta dành cho các trẻ nhỏ ngự trị tất cả. Khi chúng rước Mình Thánh trong sự nhận biết đầy đủ về những gì chúng lãnh nhận thì linh hồn của chúng sẽ trở nên trong trắng. Chúng càng đón nhận Ta trong Bí Tích Thánh Thể thì đức tin của chúng sẽ càng thêm mạnh mẽ hơn.
Hãy nhớ rằng, nếu không có Các Bí Tích thì đức tin của các con sẽ trở nên yếu kém.Sau một thời gian, nếu linh hồn của các con bị tước mất những phúc lành đặc biệt của Ta thì sẽ trở thành linh hồn chết. Tất cả niềm tin vào Ta và Chúa Cha Hằng Hữu - Cha Ta sẽ biến mất theo thời gian, chỉ còn lại sự nhận biết thoáng qua thỉnh thoảng xuất hiện mà thôi. Hãy trở về với Ta qua Các Bí Tích. Hãy tỏ lòng tôn kính đối với Các Bí Tích theo cách thức mà các con phải thực hiện và các con sẽ thực sự cảm nhận Sự Hiện Diện của Ta một lần nữa.
Hãy nhớ rằng Các Bí Tích này hiện diện là có lý do. Những Bí Tích này là dưỡng chất cần thiết cho sự sống đời đời của linh hồn. Nếu không có Các Bí Tích thì linh hồn của các con sẽ chết.
Ta yêu tất cả các con. Hãy đón nhận Ta cách xứng hợp bằng việc tôn trọng Các Bí Tích được ban cho các con như một ân Huệ từ Thiên Chúa Cha Toàn Năng.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Vua của Nhân Loại
Chúa Giêsu Kitô

Chỉ biết yêu bản thân mình là một dịch bệnh xấu xa đang hiện diện trong thế giới ngày nay (07/07/2011)

Thứ năm ngày 07 tháng 07 năm 2011 lúc 09:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, Cha muốn thế giới biết rằng tình yêu của Cha dành cho nhân loại đang truyền vào toàn Bản Thể của Cha khi Cha chuẩn bị cho Cuộc Đại Cảnh Báo. Cha ngập tràn niềm vui bởi vì Cha biết rằng con cái Cha, đặc biệt là những người không nhận biết Cha, cuối cùng sẽ chấp nhận rằng Cha Hiện Hữu trong Hành Động Thương Xót Vĩ Đại của Cha.
Một trong những tính cách đáng lo ngại nhất đã tàn phá con cái Cha là sự tôn thờ chủ nghĩa cá nhân, tình yêu vị kỷ trong thế giới này. Dịch bệnh xấu xa này phổ biến ở mọi cấp độ của xã hội và là một trong những cuộc tấn công yêu thích của Satan khi mà lũ quỷ của hắn xâm nhập vào linh hồn của con cái Cha ở khắp mọi nơi. Người ta có thểbắt gặp h làm dáng và phô trương để người khác thần tượng h. Tình yêu đầu tiên của h là chỉ dành cho bản thân mình và khi không thoả mãn thì h lại khao khát sự chú ý của những người xung quanh để khuyến khích người ta công khai thần tượng họ.
Ngày nay sự phá hoại của Satan thật quá to lớn theo cách thức mà những linh hồn đáng thương này thể hiện chính mình đến nỗi người ta khó mà phớt lờ được. Nỗi ám ảnh của họ liên quan đến vẻ bề ngoài, nghĩa là họ thậm chí sẽ đi tới mức gây tổn hạicho cơ thể và làm bất cứ điều gì cần thiết để thoả mãn tình yêu vị kỷ của họ.
Khi Satan hiện diện trong những tâm hồn như vậy, rất dễ dàng để nhận ra. Những người này lòng đầy phù phiếm và thường muốn được nhìn nhận ở những nơi có ảnh hưởng. Tội 'chỉ biết yêu mình' sẽ gia tăng trong Thời Cuối, khi mà nhiều người sẽ cố gắng để đảm bảo rằng vẻ bề ngoài của họ, hạnh phúc và tính ích kỷ của họ phải được người khác nhìn nhận bằng mọi giá cho dù phải gây tổn hại cho bạn bè và ngay cả gia đình của chính họ. Tình yêu vị kỷ được coi là một tính cách đáng ngưỡng mộ trong thế giới ngày nay. Sự theo đuổi lợi lộc của bản thân chưa bao giờ có thể làm họ hài lòng, bởi vì Satan cầchắc rằng những người này sẽ khao khát nhiều hơn và nhiều hơn nữa.
Hỡi các con, tội kiêu ngạo là một trong những tội đang gia tăng trong thế giới hiện nay. Đừng chấp nhận hình thức ứng xử này như là một phần của cuộc sống hàng ngày của các con. Rất nhiều người trẻ dùng những nhân vật được gọi là hoàn hảo về thể chất này như là một mục tiêu để nhắm tới. Tuy nhiên, vẻ bề ngoài của họ thật đáng thương nếu các con mở mắt ra để nhìn cho đúng bản chất của nó. Đó là một sự vi phạm Điều Răn Thứ Nhất và nếu như những con người ấy vẫn cố ý đi theocon đường này thì họ sẽ bị tên lừa dối lôi kéo vào tình trạng hỗn loạn hơn nữa.
Người ta có thể bắt gặp loại tính cách chỉ biết yêu bản thân mình trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống như chính trị, thời trang, truyền thông, điện ảnh và ngay cả trong Giáo Hội của Cha. Các con không thể đạt được nhân đức khiêm nhường nếu các con dung túng cho tính cách chỉ yêu bản thân mình. Nếu không có đức khiêm nhường, các con không thể vào Vương Quốc của Chúa Cha.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Chúa Cha Hằng Hữu sẽ ngăn chặn tổ chức Trật Tự Thế Giới Mới thực hiện cuộc bách hại cuối cùng đối với con cái Người (08/07/2011)

Thứ Sáu ngày 8 tháng 7 năm 2011 lúc 03:30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, Cha nhận ra rằng Sứ Vụ này đang gây đau khổ cho con và con cần phải nghỉ ngơi thêm một tuần nữa, nhưng hãy lắng nghe những gì Cha cần phải nói.
Hãy nói với con cái Cha giờ đây hãy tỉnh thức và chứng kiến rất nhiều cuộc khủng hoảng tài chính trên toàn thế giới. Hãy nói với họ rằng trong khi lòng tham của con người phải chịu một phần trách nhiệm khiến họ lao vào nợ nần thì cuộc khủng hoảng của hệ thống ngân hàng là do tổ chức Trật Tự Một Thế Giới cố ý sắp đặt.
Nhiều người khi đọc Thông Điệp này sẽ cười nhạo và đặt câu hỏi về thực tế này, nhưng họ cũng nên biết rằng nếu họ không đứng lên bảo vệ quyền lợi của họ thì họ sẽ bị buộc phải chấp nhận dấu của con thú để họ được sử dụng tiền bạc của mình.
Hệ thống Tiền Tệ của tổ chức Thế Giới Mới sẽ được đưa ra trong một thế giới đầy hoài nghi
Hệ thống Tiền Tệ Một Thế Giới Mới, vốn sẽ được đưa ra trong một thế giới đầy hoài nghi, được sắp đặt để kiểm soát các con. Một khi điều đó xảy ra, họ sẽ tìm cách tước đoạt thực phẩm của các con. Nếu giờ đây con cái Cha không chịu đón nhận thực tế này thì họ sẽ không thể tự vệ khi họ nằm dưới quyền kiểm soát của tổ chức Trật Tự Thế Giới Mới vốn do các thế lực của Hội Tam Điểm dẫn dắt. Hỡi các con của Cha, hãy chuẩn bị ngay bởi vì cho dù Cuộc Cảnh Báo sẽ hoán cải hàng triệu người, bao gồm cả những người trung thành với Trật Tự Một Thế Giới, thì Cuộc Cảnh Báocũng sẽ không đủ để ngăn chặn những kẻ nô lệ tội lỗi của Satan và tên phản Kitô. Khi tiền bạc của các con bị kiểm soát, các con sẽ nhận thấy rất khó để mà bảo vệ được quyền lợi của các con đối với tài sản, thực phẩm và sức khỏe - ba điều mà họ sẽ khống chế nếu giờ đây các con không bắt đầu lớn tiếng phản đối. Hãy ngăn chặn các nhà lãnh đạo của các con trong những đường lối của họ. Đừng để họ chèn ép các con. Nếu nhiều người trong các con được cảnh tỉnh về kế hoạch ác độc, xấu xa này thì các con có thể cảnh báo cho những người khác.

Giờ đây hãy lên kế hoạch cung cấp lương thực của các con
Hãy lên kế hoạch cung cấp lương thực của các con ngay bây giờ. Hãy trồng trọt và mua hạt giống để giữ cho các con có thể sống còn. Hãy mua các đồng tiền kim loại bằng bạc hoặc vàng để các con có thể mua những thứ cần thiết. Quan trọng nhất là tìm những địa điểm cho việc họp mặt theo nhóm để dâng Thánh Lễ, vì cuối cùng thì các nhà thờ của các con sẽ bị thiêu hủy hoàn tòan.
Tay sai của Satan đông như kiến, chúng đang nhân lên gấp hàng ngàn lần
Đừng bao giờ chấp nhận con dấu - tức là con chip của con thú. Hãy cầu nguyện và cầu nguyện để nhà ở của các con được ban những phúc lành đặc biệt hầu bảo vệ các con khỏi đội quân của Satan vốn sẽ cố gắng tống khứ các con ra khỏi nhà mình. Tay sai của Satan đông như kiến. Chúng đang nhân lên hàng ngàn lần theo từng giờ. Hỡi các con, giờ đây các con phải cầu nguyện và chống lại hàng loạt các tội ác tàn bạo được sắp đặt bởi Trật Tự Thế Giới Mới, những kẻ đang thích thú trước triển vọng kiểm soát thế giới. Hãy dự trữ sẵn nến đã được làm phép trong nhà của các con. Hãy tích trữ ngay vì nến được làm phép sẽ giữ gìn các con trong ánh sáng của sự che chở. Nếu không muốn trở thành nô lệ của giáo thuyết ghê tởm này, các con phải lập kế hoạch ngay bây giờ.
Hãy mua bếp ga, chăn mền, thực phẩm khô và thực phẩm đóng hộp, thuốc lọc nước, nến cùng với các ảnh tượng tôn giáo để dùng cho các con và cho gia đình của các con trong Cuộc Đại Trừng Phạt vốn sẽ xảy ra sau Cuộc Cảnh Báo.

Những lời cầu nguyện đang làm giảm bớt tác động của Cuộc Đại Trừng Phạt, nhưng các con của Cha ơi, các con cần phải luôn cảnh giác. Bằng cách chuẩn bị cẩn thận, các con sẽ có thể tồn tại trước sự tấn công khủng khiếp đang được dàn dựng, vốn sẽ tồi tệ hơn những gì đã xảy ra với người Do Thái dưới thời cai trị của Hitler, tên đồ đệ của Satan.
Hãy bình tĩnh chú ý lời cảnh báo này. Vì bằng cách chuẩn bị trước, các con sẽ tự cứu lấy mình thoát khỏi sự căm thù của tổ chức Trật Tự Thế Giới Mới. Đối với những ai trong các con tham gia vào tổ chức Trật Tự Thế giới Mới thì giờ đây hãy lắng nghe Cha. Hãy ăn năn sám hối. Hãy chú ý đến Cuộc Cảnh Báo vì những gìCuộc Cảnh Báo đem lại cho các con là một cơ hội để các con quay lưng lại với Satan và lửa Hoả ngục.
Lời khuyên dành cho các tôi tớ của Giáo Hội
Đối với các tôi tớ được thánh hiến của Cha, đây là những gì Cha phải thông báo cho các con biết. Hãy luôn dõi mắt theo Cha và cầu nguyện với Chúa Thánh Thần để Người giữ các con luôn tỉnh thức hầu nhận ra tiên tri giả ngay khi hắn tỏ mình ra giữa các con. Khi ấy các con cần phải tập hợp theo nhóm để bảo đảm rằng con cái Cha có thể được rước Thánh Thể Cực Trọng trong suốt cuộc bách hại.
Giờ đây Bàn Tay Chúa Cha đã sẵn sàng giáng mạnh xuống những nhà lãnh đạo kiêu ngạo, độc ác của các ngân hàng, của các cường quốc Phương Tây và Phương Đông hiện đang bí mật lên kế hoạch để làm sao kiểm soát được tất cả các con. Chúa Cha Hằng Hữu - Cha Ta sẽ phá hủy tất cả mọi thứ mà họ gây ra, nhằm ngăn chặn họ thực hiện cuộc bách hại cuối cùng vốn đang được hoạch định để chống lại con cái của Người. Người sẽ không khoanh tay đứng nhìn. Các con hãy nhớ rằng, Chúa Cha Hằng Hữu muốn bảo vệ tất cả các con. Cuối cùng lòng kiên nhẫn của Người đã cạn kiệt. Cho đến phút cuối cùng Người vẫn chấp nhận những ai quay về với Người để cầu xin ơn tha thứ. Tuy nhiên, giờ đây, Người phải ngăn chặn những thể chế độc ác ấy và không để chúng gây ra nỗi kinh hoàng trên các Thụ Tạo còn lại của Người.

Chính vì tình yêu của Người đối với các con, mà Người thực hiện điều này. Đối với những ai nói rằng Chúa Cha không thể giận dữ vì Người yêu thương tất cả mọi người thì các con phải biết điều này. Quả thật, Người đang phẫn nộ và sự phẫn nộ của Người là chính đáng vì sự bất công và tội lỗi đang diễn ra trong gia đình yêu quý của Người. Cuối cùng, một lần nữa Người sẽ quy tụ toàn thể con cái của Người lại để sống an bình trong cõi đời đời.
Hỡi các con, hãy nhớ nhìn vào những dấu chỉ trong cuộc sống xung quanh các con, hàng loạt các cuộc chiến tranh, việc thiếu hụt tiền bạc, thiếu thốn lương thực, thiếu sự chăm sóc sức khoẻ trong y tế và hãy chấp nhận rằng đây là việc làm của tên ác quỷ. Đó không phải là việc làm của Chúa Cha Hằng Hữu. Người sẽ không chấp nhận kiểu cách hành xử như vậy nữa. Hãy biết ơn vì Người đang hành động, nếu không thì những Thụ Tạo của Người sẽ bị hủy diệt. Và Người sẽ không cho phép điều đó xảy ra.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Độ nhân loại
Đấng Cứu Chuộc thế giới

Hãy để cho các tôi tớ được thánh hiến của Cha biết nội dung các Thông Điệp để họ có thể chuẩn bị đàn chiên của họ (09/07/2011)


Thứ Bảy ngày 9 tháng 7 năm 2011 lúc 04:00 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, ngay khi con đạt được rất nhiều tiến bộ, và sự tự tin trong việc phân định những Thông Điệp của Cha, và rồi con dừng lại và cảm nhận được sự đau khổ của những nghi ngờ. Những nghi ngờ trong giai đoạn mà Cha thông ban cho con, có thể làm con bối rối. Mỗi khi con lùi bước thì đây là một thử nghiệm về đức tin của con, hỡi con gái của Cha. Vì không ai có thể cho rằng họ luôn luôn xứng đáng với Cha. Hỡi con, hãy đón nhận nỗi đau khổ này vì những thử thách sẽ luôn luôn tấn công con trong Sứ Vụ này. Hãy tín thác vào Cha và dâng ý riêng của con một cách thường xuyên để giúp con mạnh mẽ hơn trong Sứ Vụ này.
Hỡi con, vào lúc này có một số thị nhân mà Cha đang truyền đạt, với sự trợ giúp của Mẹ Đầy Ơn Phúc, Tổng lãnh thiên thần Micae và Ba Ngôi Thiên Chúa nhưng số thị nhân đó ít hơn con nghĩ. Một số tông đồ sẽ làm việc trong âm thầm, công việc của họ chỉ được các thánh trên Thiên Đàng biết đến. Và rồi có những người mà cuối cùng thế giới sẽ nhận ra họ là sứ giả của Cha. Con là một trong số này. Con gái của Cha, đây không phải là một Sứ Vụ dễ dàng chính vì thế mà Cha cho phép con chịu thất bại, thử thách và sai sót. Chỉ khi con đã quen với những sự cố này rồi thì con mới tiếp tục trở nên ngày càng mạnh mẽ hơn và cuối cùng, con sẽ không quan tâm cách mà người ta nghĩ về con. Con đang bước với Cha từng bước trong Sứ Vụ này và con không bao giờ được phép quên điều đó.

Điều quan trọng là con phải bảo đảm rằng càng nhiều càng tốt những linh hồn đáng thương được trao cho Sự Thật về Lời của Cha. Con phải để cho các tôi tớ được thánh hiến của Cha biết nội dung của các Thông Điệp để họ có thể chuẩn bị đàn chiên của họ trước Cuộc Cảnh báo. Không quan trọng việc Giáo Hội có xác nhận những Thông Điệp này hay không, vì thời gian không đứng về phía họ. Họ, những tôi tớ được thánh hiến của Cha, sẽ phải mất nhiều năm mới đón nhận những Thông Điệp của Cha vì vậy hãy cứ tiếp tục.
Con gái của Cha, con sẽ tạo ra nhiều kẻ thù chống đối con vì Danh Cha. Đây là điều con phải chấp nhận, vì thế đừng để cho những chướng ngại vật cản đường con. Các Thông Điệp của Cha đang hoán cải hàng ngàn linh hồn đã thật sự hư mất. Điều quan trọng là con phải luôn vâng lời Cha để thêm nhiều linh hồn có thể được cứu.
Cha nhận ra rằng công việc này quả là đơn độc và đáng sợ cho con, nhưng phải nhớ rằng Cha chỉ chọn những người có tâm hồn rộng mở, những người đủ mạnh mẽ để truyền đạt lời Cha. Đến lượt sức mạnh mà con tìm kiếm, sẽ giúp con nhanh chóng đem những Thông Điệp này đến với lượng độc giả to lớn hơn. Vì vậy, xin con đừng bao giờ cảm thấy thất vọng. Vì hiếm khi con tìm cách cảm nhận niềm hân hoan trong lòng khi vác thập giá của Cha. Con sẽ luôn phải chịu đau khổ vì Danh Cha và sẽ nhận thấy rằng cần phải có thời gian trước khi con cảm nghiệm đầy đủ sức mạnh của niềm vui. Đau khổ của con đang cứu hàng triệu linh hồn, do đó con phải tạ ơn vì điều này. Tất cả các thánh đang làm việc với con để gìn giữ con mạnh mẽ và bảo vệ con khỏi Satan, kẻ sẽ làm mọi sự có thể được để ngăn chặn con. Tuy nhiên, hắn sẽ không bao giờ đạt được điều đó vì Bàn Tay của Chúa Cha sẽ giáng phạt những ai cố gắng phá hoại Sứ Vụ của Cha để cứu được càng nhiều linh hồn càng tốt thông qua con. Hãy dựa vào Cha và Cha sẽ thúc đẩy Sứ Vụ này để các Thông Điệp của Cha được lắng nghe bởi hàng triệu người, các tín hữu và những người không tin ở mọi ngóc ngách trên thế giới.
Thầy yêu dấu của con
Đấng Cứu Độ nhân loại,
Chúa Giêsu Kitô

Đừng sợ hãi, sự hoán cải sẽ tạo ra một cảm giác tuyệt vời của tình yêu và an bình (10/07/2011)

Chúa Nhật ngày 10 tháng 7 năm 2011 lúc 12:10 trưa
Con gái yêu dấu của Cha, đối với nhiều con cái Cha đang sợ hãi vì các Thông Điệp của Cha và nhận thấy họ khó có thể đối mặt với các Thông Điệp thì giờ đây xin các con hãy lắng nghe Cha. Sự dữ đang leo thang trên thế giới là do bàn tay của nhân loại thông qua tội lỗi. Điều này không thể tiếp tục nữa. Xin các con đừng sợ hãi vì sợ hãi cũng không thay đổi được các kế hoạch đang được tiến hành bởi tổ chức độc ác Một Thế Giới. Hỡi các con, các con cần phải nhận biết về những gì đang xảy ra. Điều quan trọng là tất cả mọi người phải được cảnh báo về những hành động của Tổ chức này và những kế hoạch độc ác của họ, những kế hoạch ấy được tạo ra để kiểm soát các con.

Xin các con chào đón Cuộc Cảnh Báo
Cuộc Cảnh Báo của Cha - Hành Động lớn lao của Lòng Thương Xót là một ân Huệ trọng đại của Tình Yêu. Vì vậy các con hãy chào đón Cuộc Cảnh Báo vì Cuộc Cảnh Báo sẽ mang lại nhiều sự hoán cải. Sự hoán cải sẽ lan rộng đến nỗi nó sẽ tạo ra một cảm giác tuyệt vời của tình yêu và bình an khi con cái Cha trở nên khiêm nhường bởi Biến Cố Trọng Đại này. Khi ấy sẽ có sức mạnh của số đông. Càng nhiều người tin vào Sự Thật thì tác động của Tổ chức Thế Giới Mới càng suy yếu. Hãy cầu nguyện và nhiều lời cầu nguyện có thể ngăn chặn nhiều thiệt hại mà họ cố ý gây ra. Vì thế, xin các con đừng bao giờ quên cầu nguyện bằng Kinh Mân Côi và Kinh Lòng Thương Xót vì sự kết hợp của hai chuỗi kinh này sẽ giúp loại bỏ nhiều sự dữ đang chờ sẵn. Giờ đây các con hãy ra đi và đừng sợ hãi. Với sự nhiệt tâm, hãy chờ đón một khởi đầu mới, một nền hòa bình mới, nơi đó sự dữ sẽ bị loại trừ vĩnh viễn.
Đó là lời hứa của Cha với các con .

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Hãy kêu gọi những nhân vật nổi tiếng truyền bá Lời Cha (13/07/2011)

Thứ Tư ngày 13 tháng 7 năm 2011 lúc 04:15 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, khi con quay lưng lại với Cha thì con sẽ cảm thấy khó tìm lại Cha một lần nữa. Cha nhận thấy con tin rằng Cha đưa ra những đòi hỏi thật khó khăn nơi con, nhưng Lời Cha, cần phải được truyền đạt cho thế giới, quả thật quá cấp bách đến nỗi con phải tuân theo lệnh truyền của Cha. Con gái của Cha, con hãy nhớ rằng con đã dâng ý riêng của con cho Cha, đó là một của lễ tuyệt vời. Để tôn vinh sự dâng hiến này không phải là chuyện dễ dàng đối với con bởi vì xét cho cùng thì con chỉ là con người mà thôi. Giờ đây Cha mời gọi con một lần nữa là hãy lắng nghe lời kêu gọi của Cha và dành nhiều thời gian cho sự đồng hành với Cha. Cha cần con cảm nhận Tình Yêu của Cha, không chỉ là Tình Yêu Cha dành cho con, mà là Tình Yêu mà Cha dành cho từng đứa con của Cha trên trái đất này.
Cha muốn các tín hữu của Cha truyền bá Lời an bình và hiệp nhất của Cha khắp nơi trên thế giới. Họ phải tự nguyện nhắc nhở mọi người khắp nơi về sự cần thiết phải quảng bá những Thông Điệp Tình Yêu của Cha. Hãy mời gọi các ca sĩ, các phương tiện truyền thông, các nhân vật hoặc bất cứ ai có tiếng nói được lắng nghe và được tôn trọng, để họ nghe được lời nài xin của Cha. Hãy đón lấy Chén Tình Yêu của Cha. Hãy uống Chén này vì nó sẽ mang lại cho các con ơn cứu rỗi mà các con khao khát không chỉ trong thế giới này mà còn cho đời sau nữa. Hãy chia sẻ Chén này với những anh chị em tín hữu của các con.
THực hiện điều này cách nào là tùy ở các con vì những ai đáp lại lời mời gọi của Cha sẽ nhận được Tặng ân của những ân sủng cần thiết để thực thi Sứ Vụ Rất Thánh Thiêng này. Các con nên nhớ rằng giờ đây càng có thêm nhiều người trong các con trỗi dậy để truyền bá Lời Chí Thánh của Cha và nói với mọi người về Sự Thật thì sẽ càng dễ dàng cho con cái Cha vượt qua Cuộc Đại Trừng Phạt cũng như cuộc bách hại được sắp đặt bởi tổ chức Trật Tự Thế Giới Mới.
Thông Điệp của Cha dành cho nhân loại phải được lắng nghe, đánh giá và phải hành động để nhắc nhở tất cả mọi người rằng họ phải mở tâm trí mình ra để đón nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Cha Toàn Năng, Đấng Thánh, Đấng Toàn Năng vì khi họ thực hiện điều này thì bình an sẽ lại ngự trị một lần nữa.
Vì Hiến Tế mà Cha đã thực hiện cho tất cả các con qua cái chết của Cha trên Thập Giá, các con hãy lắng nghe lời mời gọi của Cha và hãy làm bất cứ điều gì các con có thể, để mọi người mà các con biết đến, hiểu ra rằng, Cha đang thông truyền cho thế giới giống hệt như Chúa Cha đã thực hiện qua các ngôn sứ trước khi Cha đến trên trái đất này khi xưa. Hãy mạnh mẽ. Hãy can đảm lên. Hãy cầu nguyện với Cha để được dẫn dắt trong cuộc thập tự chinh của các con nhân danh Cha và Chúa Cha Hằng Hữu.
Chúa Giêsu Kitô
Vua của nhân loại
Đấng Cứu Thế và là Đấng Cứu Chuộc

Các thông điệp của Cha sẽ mang lại những giọt nước mắt hoán cải (14/07/2011)

Thứ năm ngày 14 tháng 7 năm 2011 lúc 2:30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, con không bao giờ được phép quên rằng những ai rao giảng nhân danh Cha sẽ bị chế diễu, bị chê cười và bị biến thành những người khờ dại. Đây là thập giá mà Cha nói đến. Đừng bao giờ thất vọng khi điều này xảy ra.
Giờ đây nhiều người đang thách thức Lời Thánh Thiêng của Cha. Một số dưới hình thức là những câu hỏi thiết thực, vốn bắt nguồn từ tình yêu dành cho Cha, trong khi những câu hỏi khác được cố ý sắp đặt để làm cho Lời Cha có vẻ ngớ ngẩn và vô nghĩa. Các con phải chấp nhận rằng giờ đây Cha sẽ gia tăng việc thông truyền của Cha cho tất cả các con vì không còn nhiều thời gian. Cho dù Lời Cha có bị thách thức ra sao, hãy vui mừng vì các con biết rằng khi Cha truyền đạt cho con cái Cha thì những trở ngại sẽ tự nhiên xuất hiện. Đây sẽ là lúc các con biết rằng chính là Cha. Nếu khi đọc các Thông Điệp của Cha, con cái Cha cảm thấy rơi lệ thì họ biết rằng đây là những giọt nước mắt hoán cải - một ân huệ dành cho từng người và cho tất cả mọi người trong các con nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần.
Nhiều người trong các con cái Cha cảm thấy bối rối vì khi Lời của Cha được ban cho thế giới bằng cách này, Cha có thể đảo lộn cuộc sống của họ. Lời của Cha sẽ không mang lại hạnh phúc cho mọi linh hồn bởi vì, đôi khi Sự Thật có thể đáng sợ. Nếu trước tiên họ ngồi xuống và để cho bình an của Cha tràn ngập tâm hồn họ bằng cách trao phó chính mình cho Thánh ý của Cha, thì họ sẽ trải nghiệm sự hài lòng thực sự. Hãy tín thác vào Cha. Đừng loại Cha ra bên ngoài. Hãy cẩn thận lắng nghe những điều Cha nói và Cha sẽ đưa các con vào cuộc hành trình của Cha đến với ơn cứu rỗi đời đời.
Hãy nhớ rằng Thiên Chúa Cha hiện đang coi sóc Vương Quốc của Người mà không một ai có thể làm rối loạn Vương quốc ấy được. Bất kỳ nỗ lực nào để làm việc ấy sẽ dẫn đến thất bại. Khi những tội nhân tiếp tục xúc phạm đến Cha và Chúa Cha Hằng Hữu thì Bàn Tay của Người sẽ sẵn sàng giáng xuống một cách nhanh chóng. Vì Cuộc Cảnh Báo, Người sẽ kiềm chế cho đến khi sự hoán cải đạt được. Trong khi tất cả những ai không chịu đón nhận Sự Thật thì các con phải biết rằng giờ đây các con chỉ có chút ít thời gian để chuẩn bị linh hồn các con.
Hãy cầu nguyện cho nhau và cho mọi người trong các con để các linh hồn có thể được cứu.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Vua của Nhân Loại

Tử hình, an tử, phá thai và tự sát (15/07/2011)

Thứ Sáu ngày 15 tháng 7 năm 2011 lúc 5:30 chiều
Hỡi con gái của Cha, chỉ khi con cái Cha cảm nhận được tình yêu nơi tầm hồn họ thì họ mới có thể yên tâm rằng Cha hiện diện trong linh hồn họ. Tình Yêu của Cha sẽ giữ cho con cái Cha mạnh mẽ khi họ ít mong đợi nó nhất. Điều này cũng đúng với những người tội lỗi chai đá, lớp vỏ cứng cỏi bên ngoài của họ lại thường che dấu một tâm hồn dịu dàng bên trong.
Mỗi người trên trái đất đều là một đứa con được Thiên Chúa Cha tạo dựng. Chính vì điều này mà ánh Sáng hiện diện trong mỗi con người mặc dù ánh Sáng ấy có thể rất yếu ớt khi linh hồn họ chìm trong bóng tối. Tuy nhiên ánh Sáng của Cha vẫn luôn hiện diện. Vì nếu không có ánh Sáng mà chỉ toàn bóng tối thôi thì họ không thể làm được gì. Chính khi các linh hồn rơi vào tình trạng tăm tối khủng khiếp thì họ thường nghĩ đến chuyện tự tử. Điều này xảy ra do sự yếu kém của linh hồn và của tinh thần nên Satan cướp mất linh hồn họ bằng cách dụ dỗ họ kết liễu cuộc sống. Nhiều tín hữu của Cha không hiểu được trạng thái tăm tối như vậy có thể xảy ra trên một linh hồn, vì thế họ phải siêng năng cầu nguyện những người đáng thương trong trạng thái tuyệt vọng này.
Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu là Đấng Hằng Thương Xót và sẽ luôn trợ giúp những linh hồn này. Nhiều người đang đau khổ đến mức tâm trí của họ không còn tỉnh táo minh mẫn trong việc suy đoán nữa. Một tội trọng chỉ có thể bị kết tội khi một người, trong khả năng hiểu biết đầy đủ, có ý định rõ ràng khi họ biết rõ những gì họ đang làm là sai trái. Vì vậy, xin đừng cho rằng những linh hồn như vậy là hoàn toàn bị hư mất vì nhiều người không hề biết đến những gì họ đang làm.
Hãy nhận biết rằng An Tử là điều không được Chúa Cha tán thành và cũng không được dung thứ vì không ai có quyền lấy đi sinh mạng của người khác. Không có lý do nào có thể biện minh cho điều này nhân Danh Chúa Cha. Khoan dung có thể được đưa ra với lập luận là đối xử nhân đạo để biện minh cho hành động này, nhưng không một ai ngoại trừ Chúa Cha Toàn Năng, có thể quyết định ngày chết, vì đó không phải là quyền của con người. Người sẽ không bao giờ trao quyền để thực hiện tội trọng này.
Người ta viện mọi lý do khi tước đoạt mạng sống của người khác nhưng trong mọi trường hợp không ai trong số họ được coi là làm đúng. Điều này cũng đúng với việc tử hình, tội phá thai và an tử. Giờ đây tất cả các con hãy ngồi xuống và nhớ rằng các con sẽ bị phán xét nghiêm khắc nếu các con phạm phải Điều Răn Thánh Thiêng nhất trong tất cả các điều răn của Chúa Cha: Ngươi không được giết người. Hãy nhớ rằng chỉ có một Thiên Chúa duy nhất và chỉ có Người mới có thể quyết định khi nào mạng sống được lấy đi. Khi vi phạm Điều Răn này trong sự nhận biết đầy đủ về những gì các con đang làm thì các con sẽ phải gánh chịu những đau khổ của Hỏa Ngục đời đời.
Cha van nài các con đừng chiều theo những áp lực của Satan, kẻ liên tục khuyến khích việc tước đoạt mạng sống để hắn có thể cướp đi linh hồn của những người mà lẽ ra được định phần trong Vương Quốc Đầy Vinh Hiển của Chúa Cha.
Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con
Thầy và là Đấng Cứu Chuộc,
Chúa Giêsu Kitô

Hãy quy tụ gia đình của các con lại để tận hưởng Thiên Đường Mới trên Trái đất (16/07/2011)

Thứ Bảy ngày16 tháng 7 năm 2011 lúc 11:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, khi các linh hồn bị hư mất thì ở bên ngoài họ dường như đầy niềm vui và đang có một cuộc sống trọn vẹn. Tuy nhiên, họ có thể bị hư mất đối với Cha và điều này làm Cha đau buồn biết bao. Rất nhiều người trong thế giới này đang quanh quẩn với cuộc sống thường ngày của họ với rất nhiều điều cần làm, họ quá bận rộn đến nỗi quên mất rằng trái đất này được làm bằng đất sét, rằng thời gian dành cho nơi này quả rất ngắn ngủi, rằng tất cả những của cải riêng tư cuối cùng sẽ biến thành hư không, rằng mọi người khi chết sẽ trở thành cát bụi, tuy nhiên, linh hồn của họ vẫn sống và sẽ bất diệt. Linh hồn sẽ tiếp tục tồn tại muôn đời.

Giờ đây Cha đang nói với các con, con cái của Cha, rằng hãy quy tụ gia đình và bạn bè của các con thành một gia gần gũi với Thánh Tâm Cha vì khi các con thực hiện điều này, các con sẽ vui hưởng Thiên Đường Mới trên trái đất trong 1.000 năm mà vẫn được hiệp nhất. Đây là lời hứa của Cha với tất cả các con. Hãy sống cuộc đời của các con một cách có trách nhiệm. Hãy luôn đặt gia đình các con trên hết mọi thứ trên trái đất này. Hãy luôn đặt niềm tín thác của các con vào Cha.
Hãy mang gia đình của các con đến với Cha. Nếu họ không sẵn sàng thì hãy cầu nguyện với Cha và Cha sẽ ban cho họ sự thúc đẩy mà họ cần. Cha sẽ luôn luôn nhận lời cầu nguyện để cứu lấy các linh hồn.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Bất cứ ai xưng mình là Cha, là một kẻ nói dối vì Cha sẽ không bao giờ tự tỏ mình ra trong xác phàm (17/07/2011)

Chúa Nhật ngày 17 tháng 7 năm 2011 lúc 3:40 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, một trong những thời gian gây hoang mang nhất sẽ sớm xuất hiện khi, không chỉ những người tuyên bố họ đến nhân danh Cha là những kẻ giả mạo, mà còn có những kẻ sẽ tuyên bố rằng họ chính là Cha. Con cái Cha phải hiểu điều này. Cha đến lần đầu tiên như người phàm để cứu nhân loại khỏi tội lỗi. Lần này Cha sẽ đến để Phán Xét. Trong khi nhiều nhiều người sẽ phải đối mặt với Cha trong Cuộc Cảnh Báo, thì Cha chỉ đến lần thứ hai trong Ngày Phán Xét.
Bất cứ ai xưng mình là Cha, là một kẻ nói dối. Hỡi con gái của Cha, những linh hồn ấy, và có rất nhiều người trong số họ không có ý gây hại. Họ đã bị lừa gạt đến nỗi tên lừa dối thuyết phục những người ấy rằng, họ không chỉ có quyền năng của Thiên Chúa mà họ còn là Con Thiên Chúa nhập thể. Nhưng điều này là không đúng sự thật. Vì Cha sẽ không bao giờ tự tỏ mình ra trong một người phàm nào nữa trên trái đất này. Điều này không bao giờ xảy ra. Không một ai xứng đáng với vinh dự như thế vì điều này đã không được tiên báo.
Nhiều người giờ đây sẽ xuất hiện và tuyên bố rằng họ là Cha, Chúa Giêsu Kitô - Con Thiên Chúa. Đối với những linh hồn tội nghiệp ấy thì Cha nói với các con điều này. Hãy quỳ gối xuống và cầu xin Chúa Cha bảo vệ các con khỏi tên lừa dối. Hắn muốn gây nhầm lẫn nơi các con để đến lượt các con, các con không những gây nhầm lẫn cho các con cái của Cha, những người đang chờ đợi Cha trở lại trái đất, mà các con còn làm cho lời chế diễu do những người vô thần đưa ra, càng thêm tệ hại hơn. Không những các con mang lại sự xấu hổ cho Danh Cha mà các con còn đang vô tình biến người ta chống lại niềm tin của họ vào Chúa Cha Toàn Năng.
Cha cũng muốn cảnh cáo những ai tuyên bố là làm được các phép lạ. Bất cứ ai tuyên bố rằng mình có khả năng phi thường như thế thì sẽ không phải từ Thiên Chúa mà đến vì chỉ có một Thiên Chúa duy nhất và chỉ có Người, hoặc là Ta - Chúa Giêsu Kitô - Con yêu dấu của Người mới có thể thực hiện được những điều ấy. Mặt khác, Satan cũng có quyền năng. Hắn có thể tạo ra ảo ảnh. Trong trường hợp chữa bệnh bằng phép lạ thì Satan cũng có thể thực hiện, thông qua những người được gọi là chữa bệnh bằng đức tin, quyền lực của họ có được là từ ma thuật, những cách thế tạm thời mà người ta cho rằng đó là do phép lạ. Nhưng các phép lạ đó sẽ không kéo dài. Satan cũng sẽ mang lại cái gọi là phép lạ bao gồm các thị kiến, được nhiều người chứng kiến trên bầu trời. Một lần nữa chúng chỉ là ảo giác và không đến từ Thiên Chúa.
Hỡi các con, trong khi cố gắng thể hiện lòng trung thành của các con đối với Cha thì hằng ngày các con đang bị cám dỗ bởi các thế lực của sự dữ. Các con chỉ nên tập trung vào Cha và vào Chúa Cha Hằng Hữu mà thôi. Và hãy nhớ rằng Cha không bước đi trên trái đất này như một người phàm nữa. Cha có thể hiện diện trên trái đất này trong Thần Khí nhưng Cha sẽ không bao giờ tự tỏ mình ra trong bất cứ người phàm nào.
Hãy cầu nguyện hằng ngày để được hướng dẫn và xin ơn phân định để có thể phân biệt Sự Thật và những dối trá.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Vũ khí tối ưu của các con chính là tình yêu của các con dành cho Cha (19/07/2011)


Thứ ba 19 tháng 7 năm 2011 lúc 11:45 tối
Con gái yêu dấu của Cha, đáng mừng là giờ đây con đang quay trở lại thói quen hàng ngày sau khi nghỉ ngơi đôi chút. Kết quả là con sẽ mạnh mẽ hơn, nhưng hãy nhớ rằng con vẫn phải luôn tập trung vào Cha.
Tình Yêu của Cha dành cho tất cả con cái Cha rất mạnh mẽ và hoàn toàn khác với tình yêu lãng mạn mà người ta nói đến trong thế giới này. Con cái Cha chỉ cảm nhận được Tình Yêu của Cha khi Cha gõ cửa và họ mở ra cho Cha. Khi Cha đến cửa nhà họ, họ có hai lựa chọn. Họ có thể mở cửa và để Cha bước vào hoặc họ có thể đóng cửa để Cha bên ngoài. Khi họ để Cha bước vào tâm hồn họ thì Tình Yêu của Cha thấm nhuần nơi con người ấy. Đó là một Tình Yêu mà họ nhận thấy ngỡ ngàng khó tả được, Tình Yêu ấy quá đỗi mãnh liệt hoặc tràn đầy niềm hân hoan đến nỗi họ không thể không loan báo cho tha nhân về tin vui tốt lành này.
Đối với những tín hữu yêu dấu của Cha là những người yêu mến Cha thì hãy biết điều này. Vì tình yêu và sự tận hiến của các con dành cho Cha, mà Cha cho phép Tình Yêu của Cha tỏa chiếu ra từ các con, để rồi Tình Yêu ấy được loan truyền và bao bọc những linh hồn khác. Một khi các con cho phép Cha đến trong tâm hồn các con, Cha sẽ đong đầy trong các con ân sủng của Chúa Thánh Thần để các con có thể nói với mọi người những gì Cha cần phải nói với các con vào lúc này.
Trước hết, Cha yêu các con bằng một Tình Yêu dịu dàng sâu thẳm nơi Thánh Tâm Cha. Kế đến, vì Tình Yêu mà giờ đây Cha sẽ tiêu diệt sự dữ trên thế giới để Cha có thể mang tất cả con cái Cha trở lại vòng tay của Đấng Tạo Hóa, Đấng hằng luôn yêu thương các con, Người là Thiên Chúa Cha.
Xin đừng một ai trong các con, những tín hữu nhiệt thành của Cha, để cho nỗi sợ hãi xâm nhập vào tâm hồn các con khi Cuộc Cảnh Báo ngày càng đến gần hơn qua từng tuần lễ. Khi Hành Động Thương Xót Vĩ Đại của Cha diễn ra, thì các con sẽ vui mừng. Vì ân huệ của Cha dành cho các con chính là việc các con sẽ trở nên gần gũi với Thánh Tâm Cha hơn trước kia.
Điều này sẽ làm cho các con trở nên thật mạnh mẽ đến nỗi các con sẽ không hề do dự, sẵn sàng ra khơi tiến về phía Thiên Đường Mới trên trái đất, mà sự chuyển đổi sẽ rất êm ái.
Tình Yêu của Cha giờ đây mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi các con, những môn đệ yêu dấu của Cha, làm tất cả những gì có thể để truyền bá Lời Cha. Hãy sử dụng những phương tiện có thể được để báo cho mọi người chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo. Các con là những đứa con can đảm của Cha và các con đang mang lại niềm vui và hạnh phúc cho Thánh Tâm Đau Buồn của Cha. Lòng Cha đang khao khát từng giây phút mong cứu được tất cả những linh hồn lầm lạc của Cha.
Giờ đây Cha nhờ cậy vào các con để cầu nguyện hết sức có thể cho những tội nhân, những người sẽ không chịu nổi thử thách mà Cuộc Cảnh Báo bày tỏ cho họ. Hỡi đạo binh mạnh mẽ và đầy tình yêu của Cha, giờ đây hãy ra đi. Vũ khí tối ưu của các con chính là tình yêu mà các con dành cho Cha. Các con sẽ cảm nhận được trong lòng mình rằng, chính Cha đang truyền lệnh và chính Cha hiện đang gõ cửa nhà các con. Giờ đây các con phải gõ cửa nhà các tôi tớ được thánh hiến của Cha trên khắp thế giới và hãy bảo đảm rằng họ sẽ đọc được Lời Chí Thánh của Cha.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Giờ đây các con đang ở giữa cuộc Hoạn Nạn – Phần nửa cuối của năm 2012 (20/07/2011)


Thứ tư ngày 20 tháng 7 năm 2011 lúc 11:00 tối

Con gái của Cha, như con đã được biết sự khác biệt rất lớn giữa con và một thị nhân bởi vì con thiếu kiến thức về các vấn đề thiêng liêng.
Tuy nhiên, con lại là sứ giả được tuyển chọn.
Con phải hiểu rằng con sẽ không thể bảo vệ thông điệp của Cha bằng bất kỳ thẩm quyền thực sự nào, vì thế con hãy giữ im lặng khi được yêu cầu giải thích các thông điệp của Cha.
Con sẽ bị khiêu khích và thách thức để tham gia vào các cuộc tranh luận về tôn giáo, đặc biệt là những tranh luận về ngày cánh chung, nhưng con không được đáp trả hoặc đưa ra cách diễn giải của riêng con nữa.
Vì công việc này, con sẽ bị thù ghét.
Sự ghen tuông về mặt tâm linh sẽ nảy sinh giữa những người đi theo Cha, đặc biệt là các nhà thần học và những người đã nghiên cứu Kinh Thánh suốt cả cuộc đời họ.
Vì vậy, hãy giữ im lặng vì như Cha đã từng nói với con trước kia rằng con không có kiến thức cũng không có thẩm quyền để làm như vậy.
Chỉ cần làm theo hướng dẫn của Cha và hãy sống tách biệt.
Con hãy đáp ứng lời kêu gọi cầu nguyện bằng mọi phương cách và giúp mang lại cho Cha các tín hữu cùng những người sùng đạo, những người đã từng cam kết hỗ trợ cho công việc này.
Giờ đây thời gian thật ngắn ngủi.
Tất cả mọi sự sẽ xảy ra một cách nhanh chóng.
Cuộc Cảnh báo hiện đã gần kề vì vậy mà không còn nhiều thời gian để cầu nguyện cho những linh hồn đáng thương sẽ bị hư mất. Bằng cách đọc chuỗi kinh Lòng Thương Xót được dâng hiến cho những linh hồn đặc biệt ấy mà hàng triệu người sẽ được cứu.
Hỡi các con của Cha, giờ đây các con đang ở giữa cuộc Đại Nạn như đã được tiên báo trong Kinh Thánh của Cha.
Như Cha đã nói, phần thứ hai của Cuộc Đại Nạn sẽ bắt đầu trước khi hết năm 2012.
Con gái Cha ơi, điều này không có nghĩa là truyền cho các con sự sợ hãi nhưng để làm cho các con nhận thức được tính cấp bách để con cái Cha cầu xin Cha giúp đỡ.
Nhờ những lời cầu nguyện của các thị nhân của Cha trên toàn thế giới mà quyền lực của Trật tự Thế giới Mới, được thúc đẩy bởi các thế lực của Tam Điểm, đang bắt đầu giảm nhẹ và trở nên sáng tỏ trước mắt các con.
Ngày càng nhiều hơn nữa những tổ chức toàn cầu đói khát quyền lực này sẽ phải khiêm nhường quỳ gối khi họ phải trả lời về sự gian ác của họ, không chỉ cho Thiên Chúa Cha, mà còn cho những ai mà họ có trách nhiệm trên trái đất này.
Giờ đây hãy nhìn xem khi móng vuốt của các tập đoàn quyền lực đang cố gắng vượt qua nhau, bao che cho tội lỗi của mình và che giấu Sự Thật khỏi những người ở địa vị cao mà họ e sợ.
Các con của Cha, lời cầu nguyện đang khiến điều này xảy ra.
Thiên Chúa Cha giờ đây đang ra tay trừng phạt những kẻ này trước khi chúng có thể áp đặt các kế hoạch ác độc mà chúng đang chuẩn bị để kiểm soát con cái Cha.
Đây là một thời gian đau đớn các con à, vì sự ảnh hưởng của Satan chưa bao giờ mạnh mẽ như vậy trong những ngày cuối cùng này trong triều đại của hắn trên trái đất.
Các con - tất cả các con hãy đấu tranh chống lại các đường lối tà ác của hắn.
Chỉ cần nhìn vào sự tàn phá mà hắn đang gây ra khi hắn khiến anh em chống đối nhau, nước này chống lại nước nọ, hắn tạo ra thù hận giữa tất cả các con và làm cho các con không tôn trọng cuộc sống của nhau.
Và sau đó hắn thấm nhuần sự thù hận tuyệt đối vào con cái Cha dành cho Cha, Đấng Cứu Độ yêu dấu của họ.
Lòng căm thù mà hắn khuấy động lên nhằm chống lại Chúa Cha đã đạt tới tầm mức đại dịch. Hình thức mạnh mẽ nhất của lòng hận thù đối với Chúa Cha được tỏ cho thấy là con người từ chối sự hiện hữu của Người.
ôi! Các con cần phải cảm nhận nỗi đau đớn mà các con phải đối mặt trong thế giới ngày nay.
Không ai có thể bỏ qua tình trạng bất ổn rất đáng lo ngại bị thúc đẩy bởi Satan và hàng triệu tên quỷ của hắn đã xâm nhập khắp thế giới.
Tình yêu của Cha dành cho tất cả các con giờ đây sẽ được chứng minh.
Thông qua cuộc Cảnh báo của Cha, Cha sẽ đến một lần nữa để cứu các con nhờ Lòng Thương Xót của Thiên Chúa Cha.
Hãy tin vào Ta và Chúa Cha Hằng Hữu-Cha Ta và các con sẽ không có gì để sợ hãi.
Nếu phớt lờ những gì đang xảy ra thì các con sẽ không được chuẩn bị cho tương xứng.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn "thewarningsecondcoming.com"



Không một ai là không thể lắng nghe lời của Con Ta trước thời điểm Người trở lại (23/07/2011)

Thứ Bảy ngày 23 tháng 7 năm 2011 lúc 5:15 chiều
Thông điệp thứ hai từ Thiên Chúa Cha

Ta đến nhân danh Con rất yêu dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Con gái ưu tuyển của Ta, đôi lúc con do dự trong việc chú ý đến lời kêu gọi của Con yêu dấu Ta để lắng nghe Người nói, nhưng con đã vươn lên trong mắt Ta vì của lễ mà con đã dâng cho Người. Của lễ của con là trở thành một linh hồn hy sinh để giúp cứu hàng triệu linh hồn khiến Người phải khóc trong vui sướng và nhẹ nhõm, vì quá nhiều linh hồn đang bị rơi vào lửa Hoả Ngục từng ngày, từng phút giây và từng hơi thở của con.
Hỡi con gái của Ta, giờ đây Con Ta đang yêu cầu sự vâng phục hoàn toàn của con. Đừng do dự tuân theo mọi lệnh truyền của Người. Tâm hồn con tràn đầy tình yêu và lòng nhân ái không chỉ cho Con Chí ái của Ta mà còn cho tất cả con cái Ta. Được đánh động bởi Chúa Thánh Thần, giờ đây con sẽ ngay lập tức cảm nhận tình yêu dành cho những người xa lạ mà trong họ, con sẽ nhìn thấy ánh Sáng của Ta. Hỡi con gái của Ta, giờ đây con đang được ban cho những ơn sủng để thấy cả tình yêu và sự dữ trong tất cả mọi người. Con cũng có thể nhanh chóng nhận ra tội lỗi trong những linh hồn lầm lạc đáng thương.
Bởi Sứ Vụ này, giờ đây Ta muốn nói rằng con phải bao quanh chính mình bằng mọi sự che chở. Ta sẽ bảo vệ con và những người thân yêu của con vì giờ đây con sẽ là mục tiêu tấn công mạnh mẽ của tên ác quỷ. Hãy cầu nguyện và nài xin Ta ban cho con sự bảo vệ này hàng ngày và con sẽ giảm bớt được sức mạnh của cuộc bách hại. Giờ đây con phải kêu cầu Ta trợ giúp con loan truyền những Thông Điệp này để tiếng nói của Con Ta được lắng nghe và được tôn kính theo cách thức cần phải có.
Hỡi sứ giả của Ta , con gái của Ta , tuy con hiểu biết rất ít về những gì được yêu cầu nơi con nhưng sẽ có rất nhiều thông tin chỉ có thể được trao ban cho con vào một thời điểm nhất định. Giờ đây con sẽ được Ta linh hứng và với sự hướng dẫn của Ta, con sẽ hoàn thành những lời tiên tri đã được báo trước khi Lời của Con Ta được loan truyền giống như Phúc âm dành cho toàn nhân loại. Không một ai là không thể lắng nghe lời của Con Ta trước khi Người trở lại. Con đã được trao cho nhiệm vụ này và vì ân huệ này mà con phải cúi đầu cảm tạ lời mời gọi đầy vinh hiển từ Thiên Đàng.
Con gái của Ta, con sẽ được hỗ trợ bằng mọi cách nhưng con phải luôn tuân theo Con Ta. Hỡi con gái của Ta, giờ đây hãy trỗi dậy vì nhân loại cần phải lắng nghe Lời Cảnh Báo mà Con Ta đang thông truyền, để các linh hồn không phải gánh chịu những đau khổ của Hoả ngục nếu họ phải chết trong tội trọng mà trước đó họ không được ban cho cơ hội để được Con Ta cứu rỗi trong Cuộc Cảnh Báo.
Giờ đây hãy để sự bình an của Ta tràn ngập tâm hồn con. Thánh Tâm Ta bao quanh từng chuyển động của con. Đừng bao giờ cảm thấy con đang lẻ loi trong Sứ Vụ này vì con đang được hướng dẫn từng giây phút trong ngày.

Thiên Chúa Cha

Tháng Tám năm 2011 – Tháng Cứu Rỗi Các linh hồn (23/07/2011)

Thứ Bảy ngày 23 tháng 07 năm 2011 lúc 5:30 chiều

Con gái yêu dấu của Cha, con làm cho Cha rất hạnh phúc. Sự đầu phục trọn vẹn của con giờ đây có nghĩa là Cha có thể cứu thêm nhiều linh hồn ở khắp mọi nơi. Hỡi con, một linh hồn hy sinh thì không hoàn toàn rõ ràng đối với con theo ý nghĩa đầy đủ của nó, nhưng cuối cùng, con sẽ hiểu trọn vẹn. Khi ấy, con sẽ trở nên rất mạnh mẽ để có thể chịu đau khổ, vì Cha sẽ mang lại cho con niềm vui chứ không phải nỗi buồn. Điều đó sẽ không dễ dàng vì làm việc cho Cha, Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con, không hề dễ dàng.
Chính nhờ sự linh hứng của Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu mà con được khuyến khích để thực hiện sự hy sinh cuối cùng này dành cho Cha. Hỡi con, đây là một đặc sủng mặc dù nó sẽ không thể hiện theo cách thế của con người, vì ân sủng của Cha không phải lúc nào cũng mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống của con. Những ân sủng ấy có thể gây đau khổ nhưng đồng thời cũng đem đến cho con một cái nhìn thực sự sâu sắc về Vương Quốc Đầy Vinh Hiển của Cha.
Nhiều người trên thế giới hình thành nên đạo binh yêu dấu của Cha. Họ sẽ, qua lời cầu nguyện, hy sinh cá nhân và sự loan truyền Lời Cha, mà cứu lấy các linh hồn. Đạo binh của Cha càng mạnh mẽ trong việc cứu rỗi các linh hồn thì ảnh hưởng của Cuộc Trừng Phạt sẽ càng giảm đi.
Cha mời gọi tất cả con cái Cha dành tháng Tám này để hàng ngày cầu nguyện với Lòng Thương Xót Chúa cho các linh hồn bị hư mất, những người sẽ không sống sót trong Cuộc Cảnh Báo. Cha cũng mời gọi các con ăn chay mỗi tuần một ngày và tham dự Thánh Lễ hàng ngày và lãnh nhận Thánh Thể Chí Thánh của Cha.
Nếu có đủ người trong các con làm điều này trong tháng mà Cha gọi là tháng “Cứu Rỗi Các linh hồn” thì hàng triệu linh hồn sẽ được cứu trên toàn thế giới. Các con hãy làm điều này vì Cha và các con sẽ trở nên thành viên trong Vương Quốc Đầy Vinh Hiển của Cha. Linh hồn của các con, lúc chết, sẽ tham dự với Cha trong Thiên Đàng. Đó là lời hứa long trọng nhất của Cha.
Cha yêu các con. Giờ đây hãy ra đi và hình thành đạo binh hùng mạnh nhất trên thế giới. Đạo Binh của Tình Yêu. Đạo binh của Ơn Cứu rỗi.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Đấng Cứu Chuộc Nhân Loại
Chúa Giêsu Kitô

Thiên Chúa Cha sẽ tiêu diệt những kẻ âm mưu lật đổ tiền tệ (24/07/2011)

Chúa nhật ngày 24 tháng 7 năm 2011 lúc 11:00 tối 

Con gái yêu dấu của Cha, sự tận hiến và trung thành của những tín hữu dành cho Cha và Chúa Cha Hằng Hữu, đã thực sự làm nên một sự khác biệt lớn. Các con, con cái của Cha, phải biết rằng sự tận hiến của các con đốt lên những ngọn lửa quá mãnh liệt nơi Thánh Tâm Cha đến nỗi Thánh Tâm Cha như muốn nổ tung vì Tình Yêu dành cho các con. Thiên Đàng lúc này đang vui mừng vì cách thức mà các con - những đứa con yêu dấu của Cha, đang tôn vinh Cha bằng một tình yêu mãnh liệt và sự tận hiến. Các con nhận biết nơi tâm hồn của các con rằng chính là Cha đang nói chuyện với các con. Chính Cha mang lại một cảm nhận mãnh liệt của tình yêu và sự dịu dàng trong tâm hồn các con.
Cha có một Thông Điệp dành cho tất cả các con, những ai đang tuân theo Lời Chí Thánh của Cha trên trang mạng này. Trong một thế giới hiện đại, đây là cách Cha thông truyền. Trang mạng này và các kênh truyền thông khác sẽ được sử dụng để đảm bảo rằng Lời Cha được lắng nghe và được cảm nhận bởi tất cả các tín hữu, những người không có tín ngưỡng và những người hoàn toàn không nhận biết Cha.
Xin hãy biết cho rằng mọi nỗ lực mà các con thực hiện, vì tình yêu của các con dành cho Cha, đang có một tác động. Cha lắng nghe từng người trong các con. Cha biết niềm vui mà Cha đã mang đến cho tâm hồn của các con. Cha đón nhận cách thức mà các con làm việc để truyền bá Lời Cha. Cha sẽ tưởng thưởng mỗi người trong các con những ân sủng và những ân huệ đặc biệt. Hãy cầu xin Cha lắng nghe lời cầu nguyện của các con. Hãy đến cùng Cha. Cha sẽ lắng nghe lời cầu xin của các con.
Công việc của tổ chức Trật Tự Thế Giới Mới đang thực sự bắt đầu sụp đổ ngay tại các đầu mối. Công việc này bị sụp đổ vì lời cầu nguyện - những lời cầu nguyện của các con. Thiên Chúa Cha Hằng Hữu sẽ tiêu diệt những người tiếp tục thực hiện những âm mưu ghê tởm của chúng nhằm loại bỏ những loại tiền tệ trên thế giới cũng như loại bỏ những nhà lãnh đạo chính trị mà chúng đang cố gắng truất phế. Bàn Tay của Người giờ đây sẽ tiếp tục giáng phạt để bảo vệ các con.
Cha mời gọi tất cả các con loan báo về những Thông Điệp này bằng càng nhiều tiếng nói có ảnh hưởng càng tốt, bao gồm cả phương tiện truyền thông. Nhiều người sẽ coi các con là những người bị ảo tưởng khi nói về những Thông Điệp này. Đừng sợ hãi vì những ân sủng các con nhận được khi thực hiện sứ vụ này sẽ vượt xa sự ngược đãi ban đầu mà các con sẽ phải chịu.
Giờ đây, hỡi các con yêu dấu của Cha, hãy tiến về phía trước với tình yêu và niềm vui trong tâm hồn. Vì Lời Cha sẽ được chào đón. Cuối cùng các con biết rằng, Cha cùng đồng hành với các con để Cha có thể tăng cường các mối dây tình yêu dành cho tất cả các tín hữu của Cha, những người mà Cha đã chọn để trở nên gần gũi với Thánh Tâm của Cha. Máu Châu Báu của Cha sẵn sàng tuôn trào vì từng người trong các con nhờ đó các con được cứu rỗi và được che chở mỗi ngày.
Các con là đạo binh yêu dấu của Cha và chúng ta sẽ cùng nhau trỗi dậy để mang tất cả anh chị em của các con trở về ngôi nhà đầy vinh hiển, chính đáng của họ một lần nữa.
Cha yêu thương và nâng niu từng người các con. Đừng bao giờ quên điều đó. Khi các con cầu nguyện với Cha mỗi ngày thì hãy đọc lời nguyện này:

“ Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, xin đón nhận con trong vòng tay Chúa và xin cho con tựa đầu vào Bờ Vai của Chúa để Chúa có thể nâng con lên đến Vương Quốc Đầy Vinh Hiển của Chúa khi thời gian đến. Xin để cho Máu Châu Báu Chúa dâng trào trông tâm hồn con để chúng ta được hiệp nhất nên một.”

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Satan bất lực trước những môn đệ sốt sắng của Cha (25/07/2011)

Thứ hai 25 tháng 7 ngày 2011 lúc 09:00 sáng 

Con gái yêu dấu của Cha, với một niềm vui hết sức lớn lao, một lần nữa Cha lại nói với con về việc hoán cải hiện đang diễn ra trên thế giới. Khi càng có thêm nhiều hành động tàn bạo gây ra bởi những kẻ bị ảnh hưởng của Satan, thì càng có thêm con cái của Cha bắt đầu đặt câu hỏi về mức độ tàn bạo của mục đích giết người hiện đang lan tràn trên thế giới. Khi càng có thêm sự dữ được bày ra cho các con thì người ta cũng sẽ nhận ra rằng Satan, trên thực tế, đang hiện hữu. Đối với những người không tin rằng hắn hiện hữu, hãy để Cha giải thích làm thế nào các con có thể nhận ra những công việc độc ác của hắn.
Mỗi lần con cái Cha chứng kiến việc giết người, tự tử, chiến tranh, tham nhũng của các chính phủ và những người cầm quyền, lòng tham lam, kiêu ngạo và bất công thì hãy biết rằng những hành động này là biểu hiện của Satan. Giờ đây tên ác quỷ đã trở nên tuyệt vọng đối với việc đầu độc tâm trí cho con cái của Cha. Hắn sẽ làm tất cả mọi sự có thể được vào thời điểm lịch sử này, vì hắn đang rất giận dữ. Các con, con cái của Cha, là những mục tiêu của hắn. Trong khi hắn nhận thấy dễ dàng phá hoại linh hồn của những người tự mở ngỏ lòng mình trước ảnh hưởng của hắn - những người liên tục tìm kiếm lòng tự tôn trên trái đất thì hắn cũng nhận thấy càng ngày càng khó làm giảm tinh thần những tín hữu nhiệt thành của Cha. Họ được chúc phúc quá nhiều bởi Ơn Chúa Thánh Thần đến nỗi Satan trở nên bất lực khi chống lại họ.
Đối với tất cả những ai tuân theo lệnh truyền của Cha trong việc cầu nguyện, họ sẽ trở nên mạnh mẽ trong tâm trí và tinh thần. Khi ấy họ sẽ không quan tâm đến việc Satan có điên cuồng tấn công họ trong cơn giận dữ hay không vì binh giáp bảo vệ họ quá vững chắc. Điều này không có nghĩa là hắn sẽ không sử dụng mọi cách thế để dụ dỗ các con qua những ham muốn của xác thịt. Điều này không có nghĩa là hằn sẽ không làm tổn thương các con bằng cách nói xấu với những người thân và những người mà các con yêu mến. Hỡi các tín hữu của Cha, hãy đứng cho vững vì chính nhờ sức mạnh của các con mà hắn sẽ bị nghiền nát mãi mãi. Hỡi các con, hắn sẽ trở nên bất lực khi sự hoán cải loan truyền. Vì bằng cách nào hắn lại có thể ép các con uống chung chén hận thù của hắn dành cho nhân loại khi các con không thèm khát mọi lời hứa suông của hắn? Các con càng trở nên mạnh mẽ thì hắn sẽ càng ít quấy phá các con.
Giờ đây hãy biết rằng khi các con chứng kiến tình trạng bất ổn toàn cầu, thì đó chính là do tên lừa dối nhúng tay vào. Những tín hữu của Cha giờ đây lập tức nhận biết được sự độc ác của Satan khi công việc của hắn quá rõ ràng. Hãy cầu nguyện để anh chị em của các con cũng sẽ chứng kiến những việc làm độc ác của hắn và nhận ra đúng bản chất của những việc làm ấy. Cuối cùng, chỉ khi nào những người không có lòng tin chấp nhận rằng Satan hiện hữu thì họ mới chạy đến với Cha để tìm nơi nương tựa.
Giờ đây hãy cầu nguyện cho cuộc hoán cải trên toàn cầu, cuộc hoán cải sẽ xảy ra, không chỉ vì cuộc Cảnh báo, nhưng vì Sự Thật.

Đấng Cứu Thế và là Thầy yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Lời kêu gọi đối với các linh mục và nữ tu trong Giáo Hội Công Giáo La Mã (25/07/2011)

Thứ hai ngày 25 tháng 7 năm 2011 lúc 9:00 tối 
Con gái yêu dấu của Cha, Lời Cha hiện đang được truyền bá nhanh chóng như đã báo trước liên quan đến Cuộc Cảnh Báo.
Hỡi con gái của Cha, những tôi tớ được thánh hiến đáng thương của Cha đang phải chịu đau khổ. Xin hãy mời gọi tất cả những ai đọc các Thông Điệp của Cha cầu nguyện hết lòng cho tất cả những tôi tớ được thánh hiến, các linh mục, nữ tu, mục sư và tất cả những ai đang dẫn dắt các cộng đoàn Kitô giáo trên toàn thế giới.
Giáo Hội Công Giáo đang bị bách hại vượt quá sức chịu đựng của Giáo Hội. Satan và quân đội của hắn đã tấn công Giáo Hội Công Giáo La Mã bằng sự phá hoại. Mong muốn của hắn là làm suy yếu Giáo Hội của Cha qua sự gian ác trong việc lạm dụng của giới giáo sĩ, vốn dẫn đến tình trạng khủng khiếp này.
Những con cái đáng thương, những người phải chịu đau khổ vì bị lạm dụng tình dục, đã bị tấn công bởi những tay sai của Satan - những kẻ hiện diện trong các tôi tớ được thánh hiến, vốn đã để cho mình bị cám dỗ bởi tên ác quỷ.
Satan đang xâm nhập vào Giáo Hội của Cha bởi vì hắn muốn làm cho Giáo Hội phải sụp đổ. Thế nên các nữ tu vô tội đáng thương của Cha và các linh mục cũng là những nạn nhân của thành kiến do những kẻ vu khống tội của người khác cho họ.
Lời mời gọi của Cha dành cho các linh mục, các nữ tu và các tôi tớ thiêng liêng yêu dấu của Cha là như thế này. Đừng bỏ cuộc. Hãy nhớ rằng, do các thử thách của các con, mà các con sẽ được nâng lên trong mắt Cha, nếu các con có thể chịu đựng những định kiến này. Giờ đây hãy để Cha lau nước mắt của các con vì các con đang bị bách hại theo cách thế mà Giáo Hội của Cha chưa từng phải trải qua trước đây.
Hỡi những tôi tớ yêu dấu của Cha, các con là các tông đồ của Cha. Các con đừng bao giờ nản lòng vì những áp lực bên ngoài này. Các con đừng bao giờ bỏ cuộc mà quên đi lời mời gọi bước theo Cha. Hãy nhớ rằng, Cha là Giáo Hội của các con. Cha khóc những giọt nước mắt trong đau buồn khủng khiếp vì các con. Giờ đây các con đang phải chịu đau khổ vì tội lỗi của anh chị em mình, những người đã ngã gục trước tên ác quỷ. Giờ đây hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để có lòng can đảm nhằm đứng lên với phẩm giá của mình để truyền đạt Thánh Lời của Cha.
Cha cần sự trợ giúp của các con hơn bao giờ hết. Cha cần các con thực thi các Bí Tích cho một cộng đoàn đói khát và thất vọng. Xin đừng bỏ rơi Cha đặc, biệt là vào thời điểm này khi Satan đã thâm nhập vào Giáo Hội Kitô giáo cùng với những đồ đệ hắn.
Giờ đây hãy quay về và cầu nguyện hết lòng để cứu chính mình khỏi tiên tri giả, kẻ đang bước vào hàng giáo phẩm đầy quyền lực của Vatican. Hằn sẽ sớm dấy loạn. Đừng nghe theo hắn nếu không các con sẽ bị lạc mất khỏi Cha mãi mãi. Đây là lời hứa của Cha. Hãy quỳ xuống trong sự khiêm nhường và cầu xin Chúa Thánh Thần soi sáng tâm hồn của các con để các con có thể nhận ra được Sự Thật từ những dối trá mà các con buộc phải đón nhận bởi tiên tri giả.
Đừng bao giờ thất vọng trước những thử thách mà các con phải chịu. Hãy đón nhận thử thách vì thử thách đem lại cho các con sức mạnh trong tâm trí và linh hồn. Khi ấy, các con sẽ dẫn dắt con cái của Cha vào thời cuối với lòng khiêm nhường, nhân phẩm và sức mạnh. Giờ đây hãy can đảm lên. Cha đang hướng dẫn các con. Hãy quay về và cầu xin thêm những ân sủng để làm cho các con mạnh mẽ hơn trong Sứ Mệnh Thánh Thiêng của các con.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Thông Điệp của Đức Trinh Nữ Maria về linh hồn hiến tế’ (28/07/2011)

Thứ năm, ngày 28 tháng 07 năm 2011, lúc 14:25

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Mẹ vui mừng biết bao khi đến để giúp dẫn dắt con thực thi Sứ Vụ trợ giúp Chúa Giêsu, Con yêu dấu của Mẹ. Việc con dứt khoát đầu phục để hiến dâng lên Đấng Tối Cao, Thiên Chúa Cha, sự ưng thuận để trở nên một linh hồn hiến tế được đón nhận trong bầu khí tràn ngập hân hoan trên Thiên Đàng.
Chính con, con bé nhỏ của Mẹ, giờ đây con sẽ giúp ích cho việc cứu vớt linh hồn những kẻ lẽ ra đã bị định đoạt nơi những hố thẳm của bóng tối. Của lễ này sẽ được tưởng thưởng bằng những ân sủng đặc biệt để con có sức chịu đựng mọi thử thách một cách thanh thản hơn nhiều. Hỡi con, giờ đây tinh thần con sẽ được củng cố để dưới mắt con, những gì liên quan đến thế giới vật chất chỉ còn là chuyện thứ yếu mà thôi.
Mẹ là Mẹ và là người dẫn dắt con, hãy luôn kêu cầu để Mẹ đem con đặt vào lòng Chúa Giêsu Kitô, Con yêu dấu của Mẹ, và Thiên Chúa Cha, Đấng Tối Cao. Hãy cầu nguyện để chuẩn bị đầy đủ hầu thánh hóa chính mình con cách xứng hợp cho thử thách quan trọng này.
Mẹ sẽ luôn luôn che chở con dưới áo Choàng Thánh Thiêng của Mẹ, và con, đứa con thơ đáng yêu, sẽ luôn gần gũi bên lòng Mẹ.
Mẹ yêu dấu của con,
Nữ Vương các Thiên Thần

Hãy cầu nguyện cho linh hồn của những người phải đối mặt với án phạt, những người sẽ không sống sót qua Cuộc Cảnh Báo (28/07/2011)

Thứ Năm ngày 28 tháng 7 năm 2011 lúc 4:30 chiều
Hỡi con gái của Cha, sự khô khan về mặt tâm linh mà con phải trải qua trong vài ngày qua khi con nhận thấy không thể cầu nguyện được là do tên lừa dối tìm cách lôi kéo con xa rời Cha.
Vì con đã thực hiện lời hứa cuối cùng của con để trở thành một linh hồn hy sinh cho Chúa Cha Hằng Hữu nhằm giúp Cha cứu các linh hồn thì giờ đây con sẽ được ban thêm ơn bảo vệ để ngăn chặn tên lừa dối làm con phân tâm.
Hỡi các con, giờ đây đã đến lúc cần đến rất nhiều lời cầu nguyện trong cơ hội cuối cùng này của các con, để giúp cứu linh hồn của những ai không sống sót qua Cuộc Cảnh Báo. Hãy chú ý đến lời kêu gọi của Cha là hãy cầu nguyện hết lòng trong tháng Tám này cho những con cái lầm lạc đáng thương của Cha, trong tháng dành cho Sự Cứu Rỗi các linh hồn.
Hãy truyền bá lời mời gọi này đến các nhóm cầu nguyện ở khắp mọi nơi để thực thi theo đúng lệnh truyền của Cha là tham dự Thánh Lễ, lãnh nhận Bí Tích Thánh Thể hàng ngày và ăn chay mỗi tuần một ngày trong suốt cả tháng. Đừng đánh giá thấp sức mạnh mà những lời cầu nguyện của các con mang lại trong việc cứu rỗi các linh hồn.
Hãy bắt đầu bằng việc cầu nguyện cho những thành viên trong gia đình của chính các con, những người sống trong tội lỗi hoặc những người vô tín. Họ bao gồm cả những người bạn thân và những người các con quen biết, những ai đã từng sẵn sàng quay lưng lại với những Giáo Huấn của Cha và những ai gây ra sự bất công đối với tha nhân. Giờ đây họ cần những lời cầu nguyện của các con.

Đây là lúc cần phải suy niệm trong thinh lặng vì Cuộc Cảnh Báo đang đến gần hơn. Việc cầu nguyện trong thinh lặng và liên tục và sự tận hiến là những điều Cha mời gọi các con và Cha truyền cho các tôi tớ được thánh hiến của Cha ở khắp mọi nơi phải hướng dẫn con cái Cha cầu nguyện cho linh hồn của những người phải đối mặt với án phạt của hỏa ngục. Giờ đây chỉ có cầu nguyện, đặc biệt là việc đọc Kinh Lòng Thương Xót mới có thể giúp được họ.

Hãy hiệp nhất trong tình dành cho Cha.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Ghi chú : khi thị nhân ghi chép Thông Điệp này, cô giả định rằng cụm từ “những linh hồn đối mặt với án phạt” cũng tương tự như “ những linh hồn bị luận phạt”. Chúa Giêsu trước đây có mời gọi con cái Người phải hiểu rằng TẤT CẢ những linh hồn đối mặt với án phạt, thực ra có thể được cứu nhờ việc đọc Kinh Lòng Thương Xót thay cho họ. Người đã truyền cho thị nhân Maria thay đổi cụm từ “ những linh hồn bị luận phạt” thành “những linh hồn đối mặt với án phạt.”

Các con không thuộc về Satan, các con thuộc về Ta và Chúa Cha Hằng Hữu của Ta (30/07/2011)

Thứ bảy ngày 30 tháng 7 năm 2011 lúc 3:30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, có đôi lần con nghĩ rằng con sẽ không thể chịu đựng được những thử thách mà con nhận được bởi vì các thông điệp này của Cha nhưng con không phải lo sợ. Sợ hãi không phải là một cái gì đó mà con cần phải cảm nhận. Trước hết, nếu con có thể để cho Cha lấy đi nỗi sợ hãi của con bằng cách tin tưởng vào Cha hoàn toàn, thì con sẽ được giải thoát.
ôi, con gái Cha ơi, làm sao con cái của Cha lại quên mất sức mạnh của Vương quốc Thánh thiêng được. Nếu họ có thể, dù chỉ trong một khoảnh khắc, đặt xuống cái lá chắn của họ thì họ sẽ có thể nhìn thấy rõ ràng các phần kế hoạch Thánh của Cha dành cho nhân loại đang được mở ra rồi.
Tấm chắn bảo vệ này của trí tuệ con người được dẫn dắt bởi lối tư duy lập luận của con người. Thứ lập luận này đi theo trình tự được nhóm lên bởi những tiến bộ mà con người đã thực hiện thông qua khoa học. Nó không là gì mà chỉ là cỏ rác. Có vẻ như vững chắc nhưng chẳng có gì bên trong. Tuy nhiên, người ta tin rằng nó đem lại sự bảo vệ nhằm chống lại Sự Thật, Sự Thật về sự hiện diện Thánh của Thiên Chúa.
Các con của Cha ơi, tấm lá chắn của các con đang ngăn chặn Cha và các giáo huấn của Cha ra khỏi cuộc sống của các con và đây chính là sự thất bại của các con. Vào đúng lúc nó sẽ chẳng mang đến cho các con sự bảo vệ nào và ngay lập tức sẽ bốc cháy rất nhanh chóng giống như rơm rạ để rồi các con sẽ trở nên trần trụi. Sự trần trụi của các con cuối cùng sẽ tiết lộ cho các con thấy sự lừa dối của Satan và tất cả những lời hứa suông của hắn về sự an toàn của thế gian, điều này không hề tồn tại. Sự bướng bỉnh của con người qua việc không chịu chấp nhận sự hiện hữu của Chúa Cha Hằng Hữu của Ta sẽ là nguyên nhân của việc con người bị đày vào bóng tối.
Khi các con nhìn thấy ánh sáng của Cha, ngọn lửa tình yêu của Cha, chẳng bao lâu nữa sẽ trở thành hiện thực trên bầu trời khiến cho các con không còn nghi ngờ nữa. Đây sẽ không phải là một ảo giác. Nó sẽ trở thành hiện thực và các con phải tự mình khiêm tốn để mở đôi mắt của các con trước Sự Thật. Đừng ngó đi nơi khác hoặc thu mình trong nỗi sợ hãi. Sự hiện diện của Cha phải được các con chào đón như là cơ hội cuối cùng cho sự cứu rỗi của các con. Chính Cha là người sẽ đến để bao bọc các con trong vòng tay của Cha. Chính Cha, Đấng Cứu Độ của các con, Đấng một lần nữa đến để kéo các con ra khỏi bờ vực của bóng tối và tuyệt vọng. Cha đã nói với các con rằng Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi các con. Cha sẽ không bao giờ để các con sa vào lòng thương hại của Satan vì các con không thuộc về hắn. Các con thuộc về Cha và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, Đấng tạo dựng nên các con.
Khi các con nhìn thấy ngọn lửa vinh quang của Cha trên bầu trời thì hãy vui lên. Bất kỳ nỗi nghi ngờ nào các con từng có về sự hiện hữu của Chúa Cha sẽ biến mất. Hãy tận hưởng từ những ân sủng mà cuộc Cảnh báo sẽ mang đến cho linh hồn các con để các con có thể được cứu. Các con phải trở nên bé nhỏ trong đôi mắt của Cha và cầu xin Cha tha thứ cho tội lỗi của các con. Tình yêu của Cha sau đó sẽ tràn ngập tâm hồn các con và các con sẽ quay trở về với Cha và với ngôi nhà đích thực dành cho các con.
Chống đối lại lòng thương xót của Cha bằng sự kiêu ngạo hay bằng sự lý luận của trí tuệ thì các con sẽ bị hư mất.
Giờ đây hãy chờ đợi lòng thương xót của Cha với niềm vui và sự nhiệt thành vì các con sẽ được bình an vô sự. Các con sẽ được tái sinh.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô