Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tháng 12/2010- SÁCH SỰ THẬT

Toàn bộ Thông điệp Tháng 12/2010

Cuộc Cảnh Báo để Nhân Loại nhận biết Sự Thật (07/12/2010)

Thứ ba ngày 7 tháng 12 năm 2010 lúc 3:15 sáng
Quả thật đúng vậy, con gái yêu dấu của Cha à, Cha đã trở lại. Hãy viết điều này. Hỡi con, con gái của Cha, con đã quay lưng lại với Cha bằng cách từ chối Sự Thật, giờ đây con sẽ giúp Cha dẫn dắt dân Cha trở về với ánh Sáng, ánh Sáng của Sự Thật.
Cha sẽ không từ chối bất cứ người nào cơ hội được nhìn thấy Sự Thật của Thiên Chúa. Họ sẽ được tỏ cho thấy Lòng Thương Xót bởi Ơn huệ về bằng chứng được ban cho họ rằng Cha thực Hiện Hữu. Họ sẽ được ban cho ơn này trong cuộc Cảnh Báo, khi ấy cuối cùng họ sẽ nhận ra Sự Thật. Đáng buồn thay, ngay cả vào lúc ấy không phải tất cả mọi người đều sẽ trở về với Cha hay Vương Quốc của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.
Con gái của Cha, Cha đã không liên lạc với con trong một ít ngày. Điều này là có chủ ý. Thời gian ấy dành cho con là để con có thể tiếp thu một cách cẩn thận nội dung của những Thông điệp này.
Giờ đây con sẽ biết rằng những Thông điệp này đến từ Cha và những Thông điệp này sẽ đụng chạm đến những vấn đề rất quan trọng. Cha nghĩ rằng giờ đây con có thể phân định giữa Sự Thật của những Giáo Huấn của Cha và trí tưởng tượng của con. Con gái của Cha ơi, giờ đây con có thể cảm thấy nỗi đau đớn và thất vọng mà Ta chịu đựng khi hầu như mỗi ngày, con được chứng kiến sự chống đối mà Ta và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta cảm nhận về thái độ của một thế giới buồn thảm, trống rỗng và vô tín này.
Không chỉ những người vô tín đã gây ra những đau đớn cho con, nhưng qua những tặng ân và ân sủng Cha ban cho con, con còn nhận thấy sự nhầm lẫn, hỗn độn tồn tại ngay trong tâm trí của các tín hữu của Cha. Cũng không dễ thuyết phục họ về Sự Thật được ban cho họ như một Tặng ân của Tình Yêu từ Cha qua các ngôn sứ.
Quả là một con đường dài ngoằn ngoèo cho con cái Cha khi họ nỗ lực hướng về Sự Thật và những lời hứa mà Cha đã ban cho họ. Giờ đây, hãy nhìn vào con cái Cha mỗi ngày, trong những con người thật, ngoài đường phố, trên TV, trong những phương tiện truyền thông và trong những người thân cận của các con qua ánh mắt của Cha. Con thấy gì? Sự lãng quên hoàn toàn về thế giới tâm linh và thiếu vắng mục đích sống thật sự trong cuộc đời của họ, một cảm giác thất vọng mặc cho những cuốn hút của những đam mê trần thế.
Con cái Cha giờ đây không nhận ra nhưng họ đang trải qua một cuộc thanh tẩy. Cuộc thanh tẩy này đã được Cha cho phép, khi đó họ trải qua một cảm giác trống vắng lớn lao hơn do sự thiếu thốn của cải vật chất. Tuy nhiên nó đã được gây ra bởi lòng tham của nhân loại. Bởi việc cho phép con người có quyền đối với ý chí tự do của họ, rồi sau đó chúng là những thủ phạm độc ác của sự sụp đổ hệ thống ngân hàng toàn cầu, sẽ tiếp tục với sự lừa dối xảo quyệt của chúng.
Ta đã cho phép dân Ta, gồm những nạn nhân vô tội, được trải qua cuộc thanh tẩy rất quan trọng này đối với họ vì những khốn khó mà họ phải chịu sẽ giúp thanh tẩy linh hồn họ.
Chẳng bao lâu nữa của cải vật chất sẽ trở nên ít ỏi và khó kiếm hơn, nhờ thế người ta sẽ nhìn cuộc sống một cách sâu sắc hơn. Sự đơn giản sẽ giúp mở mắt họ ra trước Sự Thật, Sự Thật về những gì thực sự quan trọng. Nếu không có cuộc thanh tẩy này, khi con cái Cha được phép chịu đựng vì linh hồn họ, họ sẽ không thể trở nên gần gũi hơn với Thánh Tâm Cha.
Khi bị lột sạch những của cải vật chất mà họ đã nắm giữ, như một thứ sùng bái ngẫu tượng trước kia, họ sẽ quay lại với Sự Thật. Với sự sáng tỏ, họ sẽ hiểu ra tình yêu thương trong tâm hồn của nhau. Vì thế họ cũng nhanh chóng nhìn thấy sự dữ trong tất cả những vinh hoa xấu xí của nó nơi những con người đi theo những quyến rũ của việc tôn thờ bản thân và lòng tham. Bấy giờ họ sẽ nhìn những con người được giới truyền thông dành cho sự tin tưởng như thể là những con người đáng kính trọng và ngưỡng mộ, theo y như cách mà Cha nhìn họ. Cái nhìn đó là nỗi thất vọng và buồn thảm.
Con gái của Cha ơi, giờ đây con hãy ra đi và hiểu biết nhiệm vụ của con với ánh mắt tỏ tường. Giờ đây con biết Sự Thật. Con không còn nghi ngờ gì nữa. Hãy loan truyền Sự Thật về ơn cứu độ càng sớm càng tốt để trao ban cho mọi người cơ hội được cứu rỗi trước Cuộc Đại Cảnh Báo.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Sự Sống Đời Sau (11/12/2010)

Thứ Bảy ngày 11 tháng 12 năm 2010 lúc 9:15 sáng
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, giờ đây con đã sẵn sàng để tiến về phía trước và tiếp tục nhiệm vụ để hoàn thành Sách Sự Thật Thánh Thiêng của Cha. Hỡi con, con gái của Cha, con đã trải qua cuộc thanh tẩy cần thiết để được ban cho sức mạnh trong Sứ Vụ này.
Con cái của Cha quá dính bén với thế giới bị phân đôi này không hề nhận ra rằng chẳng bao lâu nữa mọi sự sẽ nên một. Hai phần này liên quan đến nỗi buồn và niềm vui. Nỗi buồn tồn tại trên thế giới này theo cách nó gây ra những bối rối sâu xa và sự tuyệt vọng. Đó là một nỗi buồn không giống bất kỳ nỗi buồn nào kể từ khi tạo thành trái đất.
Nỗi buồn được cảm nhận ngày nay dựa trên sự mất mát xảy ra khi của cải vật chất bị tước đoạt. Cũng có nỗi khát khao sự bình an trong tâm trí, thân xác và linh hồn. Điều này chỉ có được qua sự khiêm nhường và chấp nhận Tình Yêu của Chúa Cha Hằng Hữu-Cha Ta. Và rồi sau đó sẽ có niềm vui.
Cha vui cười với tình yêu khi con cái Cha tươi cười và vui hưởng cuộc sống. Đó là ân Sủng của Cha. Nụ cười và niềm vui là những ân Huệ trọng đại dành cho nhân loại một khi nó thuần khiết, trong sáng và không gây mất mát cho nhau.
Hỡi những con cái kém tin của Cha, Cha biết thật là khó để các con dừng lại và nói rằng “Tôi sẽ quay trở về với Thiên Chúa”. Rất nhiều người trong các con không nhận biết được Thiên Chúa Cha là ai. Càng ít người hơn nữa hiểu được rằng Người hằng trông nom họ và từng người một trong số họ, mỗi ngày trong đời sống. Người vui cười và cảm nhận niềm vui lớn lao khi con cái Người được hạnh phúc. Tuy nhiên Người không thích nhìn vào những người con mà niềm vui hay việc làm ra vẻ vui cười của họ lại thiếu vắng đi tình yêu trong tâm hồn mình.
Cha là Đấng Cứu Độ của các con, Chúa Giêsu Kitô, cũng yêu thương tất cả các con. Tuy nhiên, Cha nên một với Chúa Cha Hằng Hữu. Cha mỉm cười với tất cả các con và hy vọng rằng các con sẽ quay trở về với Cha.
Hỡi con cái của Cha, hãy đến và nên một với Cha. Hãy hướng về Cha với tâm hồn rộng mở.
Đối với nhiều người trong số con cái Cha, những Thông Điệp liên quan đến Cuộc Quang Lâm của Cha trên trái đất gây lo sợ cho tâm hồn họ. Không có gì phải sợ hãi. Đây sẽ là thời khắc của niềm vui, vinh quang tuyệt đối và niềm hạnh phúc thuần khiết. Vì đối với tất cả những ai biết hướng tâm hồn họ trở về với Cha thì Cha sẽ ôm lấy các con vào trong vòng tay Cha mà khóc những giọt nước mắt hân hoan.
Hỡi các tín hữu, giờ đây Cha nài xin các con hãy cầu nguyện cho những người không tin và những người đã lạc lối. Người nông dân khi chạy quanh thu gom đàn chiên của mình sẽ luôn cố gắng hết sức để không ngừng tìm cho ra những con chiên đi lạc.
Vị ngọt của chiến thắng mà anh ta cảm nhận được khi chúng trở lại với đàn cũng tương tự như cảm giác Cha có được khi con cái lưu lạc quay trở về với Cha.
Hỡi các con, ngay cả trong những khoảnh khắc hân hoan và vui cười trên trái đất này, xin hãy nhớ một điều. Đây chỉ là thứ ánh sáng yếu ớt của niềm hân hoan và hạnh phúc thuần khiết của trái đất, khi Thiên Đàng đã mất trước kia tái xuất hiện. Khi điều này xảy ra thì dân được Cha tuyển chọn, gồm những người sống tốt lành và có niềm tin vào Đấng Tạo Hoá của họ sẽ chung vui với những người sống lại từ cõi chết. Những con người ấy cùng với bạn bè và gia đình đã khuất của họ sẽ chung vui với Cha trong cõi vinh quang đời đời tinh khôi này.
Hỡi các con, hãy nhớ rằng điều quan trọng là đừng đặt niềm mong chờ hy vọng vào trái đất này. Các con cũng không được cho rằng mọi sự thuộc về trái đất này nằm dưới quyền kiểm soát của các con. Vì sự thực không phải như vậy. Khi các con tiếp tục bị héo hon, hao mòn bởi những lời hứa, những nỗi thất vọng, niềm vui cùng những điều kỳ diệu của nó thì hãy nhớ rằng nó chỉ là một cõi tạm bợ, một giai đoạn đang qua đi, trước khi bước vào Vương Quốc của Cha Ta – nơi mà Trời Mới và Đất Mới nên một.
Hỡi con cái Cha, một lời mời gọi cuối cùng là hãy cầu nguyện với Cha theo cách của riêng các con. Hãy cầu xin Cha dẫn dắt các con. Hãy cầu xin Cha tỏ bày cho các con thấy Tình Yêu và Sự Thật theo cách nào mà các con có thể hiểu được. Đừng tiếp tục trốn tránh việc phải đương đầu với Sự Thật, nếu không các con sẽ không được hưởng vinh quang của Đất Mới.
Con đường trống rỗng dẫn đến sự hư vô
Những đứa con vốn hay chế nhạo và từ chối Cha sẽ nói với các con rằng không hề có sự sống sau cuộc đời trần thế này. Hãy để Cha đảm bảo với các con rằng họ không chỉ từ chối cho chính họ quyền được vào Thiên Đàng đâu. Thay vào đó họ đang chọn con đường dẫn đến sự hư vô. Trong một số trường hợp, họ đang đi theo sự lừa gạt của tên Lừa Dối - tên ác Quỷ - kẻ luôn âm thầm hành động với một sức mạnh chết người, đến nỗi họ không tin rằng hắn hiện hữu, và họ đã mù quáng nắm lấy tay hắn mà bước vào cửa Hoả ngục.
Nỗi thống khổ của Cha trong Vườn Giệt-sê-ma-ni
Khi những tín hữu của Cha thấy những người này đi đứng một cách khệnh khạng, ngạo mạn và huênh hoang về việc họ không tin vào Thiên Chúa thì những tín hữu ấy cảm nhận được nỗi đau khổ khủng khiếp. Họ là những người chấp nhận vác lấy Thập Giá của Cha, họ cảm nhận được cùng một nỗi thống khổ mà Cha phải chịu trong thời gian Cha ở trong Vườn Giệt-sê-ma-ni.
Nơi đây Cha đã nhận thấy rằng, mặc dù Cha tự nguyện thực hiện một cuộc Hiến Tế tối thượng khi Cha cam lòng chịu chết như một phương cách để ban cho con cái Cha cơ hội có được một chỗ trong Vương Quốc của Chúa Cha, thế nhưng Cha đã biết từ trong sâu thẳm rằng nó chẳng tạo ra được sự khác biệt nào đối với một số người con của Cha. Đây là nỗi thống khổ ghê gớm nhất và là nỗi đau đớn khiến Cha phải đổ mồ hôi máu. Nỗi kinh hoàng mà Cha cảm nhận được vì những linh hồn hư mất này vẫn còn hiện hữu trong Cha tới ngày hôm nay.
Những ai trong các con hỏi rằng, nếu Người là Thiên Chúa hoặc nếu Người là Chúa Giêsu, thì chắc chắn Người có thể làm được mọi sự chứ? Câu trả lời của Cha là, dĩ nhiên là thế, chỉ trừ một điều duy nhất. Đó là Cha không thể can thiệp vào ý chí tự do đã được ban cho nhân loại. Điều đó sẽ tuỳ thuộc vào con cái Cha khi họ thực hiện quyết định cuối cùng trong ý chí tự do của riêng họ.
Thiên Chúa đầy yêu thương của các con
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô

Lời Kêu Gọi chấm dứt việc giết người và chấm dứt phá thai (16/12/2010)

Thứ năm ngày 16 tháng 12 năm 2010 lúc 1:10 chiều
Hỡi con gái của Cha, hãy viết điều này. Cái chết lần lượt xảy ra đối với những nạn nhân vô tội là một trong những tội lỗi lớn nhất mà con người áp đặt trên đồng loại của mình. Đó là tội trọng nhất của tính xác thịt và gây cho Cha nỗi đau sâu sắc. Sự thiếu quan tâm mà nhân loại ngày nay dành cho sự sống con người đang ngày càng trở nên rõ ràng hơn trên thế giới.
Sự sống là món quà vô giá đến từ Thiên Chúa. Không ai có quyền tước đoạt sự sống của người khác. Không ai có quyền tước đoạt sự sống của một đứa trẻ chưa kịp thở hơi thở đầu đời khi được sinh ra. Tội ác này vô cùng độc ác và không thể tha thứ được. Tất cả mọi linh hồn đều đến từ Thiên Chúa Cha Hằng Hữu-Cha Ta và được hình thành ngay từ lúc thụ thai. Những trẻ nhỏ là những linh hồn vô tội, chúng đang bị giết bởi chính những người được gửi đến để nuôi dưỡng chúng – bởi chính những người mẹ của chúng, những người phải chịu trách nhiệm trong việc chúng bị từ chối quyền được sinh ra.
Tại sao các con cái Cha lại khoanh tay đứng nhìn mà không làm gì? Trên danh nghĩa của tự do, những thiên thần nhỏ bé đến từ Vương Quốc Cha Ta đang bị cất khỏi trái đất này trước thời hạn được ban cho chúng, như những người con của Thiên Chúa. Chẳng lẽ những người phụ nữ này không hiểu được rằng những mạng sống mà họ coi như không có giá trị gì, đến từ Thiên Chúa sao? Những con trẻ này đang phải chịu đau khổ. Chúng chịu đựng nỗi đau khủng khiếp khi chúng bị giết. Và hành động này được biện minh bởi các chính phủ, giới y khoa và gia đình của những người phụ nữ này. Họ không thấy hối hận trong linh hồn sao?
Họ không nhận thấy rằng hành động độc ác của họ chẳng khác nào hành động của một kẻ giết người đồng loại hay sao?
Thật ra hành động này còn là một tội ác lớn lao hơn nữa vì những đứa trẻ này không thể tự bảo vệ cho mình được. Những người phụ nữ này phải nài xin lòng thương xót nếu họ trót phạm tội.
Hoặc nếu họ đang cân nhắc việc có nên phá thai hay không, thì họ phải nài xin sự hướng dẫn từ Cha. Dù là cách nào đi nữa thì họ cũng sẽ bị phán xét bởi tội của họ. Tội lỗi của tính xác thịt là một trong những tội lỗi xúc phạm nhất trong mắt Cha Ta. Không có sự biện minh nào cho việc giết người đồng loại được chấp nhận bởi Ta hay bởi Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.
Hỡi con cái của Cha, giờ đây hãy thức tỉnh và hiểu rằng việc tước đoạt mạng sống của người khác sẽ dẫn đưa kẻ thủ ác vào lửa Hoả Ngục đời đời. Không hề có lối quay trở ra khỏi hố thẳm tràn đầy quỷ dữ này. Chính những tên quỷ này, những kẻ qua công việc của tên Lừa Dối là Satan, thuyết phục kẻ giết người rằng anh ta hay chị ta đang làm đúng. Hắn sẽ rất xảo quyệt khi thuyết phục những người mẹ rằng họ đang có những “quyết định đúng”, chẳng hạn thế. Sử dụng mọi mưu mô gắn liền với lý lẽ của con người, hắn sẽ xui khiến người ta biện minh cho hành động này mặc dù nó hoàn toàn sai trái. Hắn sẽ dùng lời dối trá rằng kẻ giết người có quyền của mình. Và rằng, họ phải quan tâm đến quyền lợi của mình trước tiên. Nhân danh quyền con người, lời dối trá được biểu lộ, bởi thế quyền của một người mẹ và tự do của cô ta để sống cuộc sống như cô ta chọn lựa sẽ được ngưỡng mộ. Rồi sau đó sự lừa dối sẽ thuyết phục cô ta rằng việc đúng đắn và xác đáng là giết chết đứa trẻ của cô ta.
Hãy nhận thức rõ rằng sự leo thang của tội ác diệt chủng trên thế giới đã từng được tiên báo. Đó là một trong nhiều dấu chỉ được nói tới liên quan đến Cuối Thời.
Giờ đây, tất cả các con hãy ngừng lại. Hãy lắng nghe. Giết người là một tội nghiêm trọng. Nếu các con giết người thì các con sẽ không được cứu độ. Không có con đường để quay trở lại. Hãy ăn năn thống hối, hỡi tất cả những ai trong các con đã phạm phải tội lỗi khủng khiếp này. Giờ đây hãy cầu xin sự tha thứ. Qua Lòng Thương Xót của Cha, Cha sẽ lắng nghe lời cầu nguyện của các con. Các con có thể và sẽ được cứu nếu các con thực lòng thống hối vì tội ác của các con. Cha sẽ lắng nghe. Cha sẽ tha thứ. Nhưng thời gian thì không thuộc về các con.
Hỡi các tín hữu, hãy siêng năng cầu nguyện cho những người con lang thang và lầm lạc này của Cha, họ đã bị dẫn dắt đi sai lạc bởi tên Lừa Dối và những tay sai của hắn trong giới chức cầm quyền. Giờ đây họ rất cần lời cầu nguyện của các con. Tất cả các con phải bảo vệ quyền được sống, quyền được làm người, và quyền này không thể bị đảo lộn bởi bàn tay của con người trong bất kỳ trường hợp nào.
Hãy cầu nguyện với Cha mỗi ngày. Hãy dâng bất cứ nỗi đau khổ nào mà các con có thể chịu đựng vì những nạn nhân vô tội này.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Sách Sự Thật (18/12/2010)

Thứ bảy ngày 18 tháng 12 năm 2010 lúc 09:40 sáng
Này con, giờ đây con mới biết rằng những gì Cha hứa là đang được thực hiện. Cha đã gửi đến cho con một vị linh mục linh hướng, người mà Cha đã chọn ngay từ khi con bắt đầu cuộc hành trình của con. Cần phải có thời gian cho số ít những người được Cha tuyển chọn đón nhận Chén của Cha trong Sứ Vụ này. Con gái của Cha, con cần một vị linh mục linh hướng để những Thông điệp này được hiểu trọn vẹn bởi một tôi tớ của Cha. Bằng cách đó, Lời Cha sẽ được loan truyền và nhân loại sẽ nhận biết Sự Thật. Đây sẽ là một con đường đầy chông gai, gồ ghề và sẽ có những đoạn đường ngắn xuất hiện đầy bất ngờ nhằm đẩy con đi vào hướng khác, nhưng đừng sợ hãi. Con đang được hướng dẫn và con sẽ cảm thấy tự tin hơn trong Sứ Vụ của con.
Giờ đây hãy viết điều này. Sách Sự Thật đang được giới thiệu cho nhân loại sẽ giúp họ tự đền chuộc tội lỗi của mình trong Thánh Tâm Cha. Họ đang được ban cho một sự chọn lựa để công bố Vinh Quang của Cha trước khi Cha trở lại như một Đấng Cứu Thế đầy Lòng Thương Xót và như một vị Thẩm Phán Công Minh.
Cha không bao giờ muốn trừng phạt con cái của Cha, nhưng trong một số trường hợp, những người liên kết với tên Lừa Dối trong sự nhận ​​thức đầy đủ của họ và những kẻ tôn hắn lên và đặt hắn cùng những tay sai độc ác của hắn ở một vị trí quá cao, đến mức họ tôn thờ hắn trước bàn thờ, thì họ không thể được cứu độ. Họ biết chúng là ai. Họ sẽ cảm thấy rất khó để quay trở lại với Cha. Hãy cầu nguyện cho họ.
Satan tấn công những ai
Tên Lừa Dối còn rất ít thời gian trên trái đất này để gây ra những tàn phá vì thế hắn đang tăng cường hoạt động của hắn ở khắp mọi nơi. Hắn tấn công chủ yếu là các tôi tớ được thánh hiến của Ta trong Giáo Hội của Cha Ta, những người trẻ tuổi và những người xinh đẹp cũng như những người có tri thức cao.
Những ai tiếp tục khoe khoang rằng họ không tin vào Cha hay Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta sẽ được ban cho chỉ một cơ hội nữa thôi để cởi mở tâm hồn họ ra. Cha thấy đau đớn khi nhìn họ. Hỡi các con yêu quý của Cha, việc đó giống như nhìn một chiếc xe đang chở đầy người mà chạy trong sương mù dày đặc hướng vào vách núi vậy. Họ đã rẽ sai hướng và giờ đây trong khi họ tin rằng họ đang trở về với những tiện nghi của một ngôi nhà ấm cúng thì họ lại chuẩn bị lao vào bóng tối dày đặc mà không còn chút hy vọng nào.
Những lời tiên tri từng được tiên báo trước bây giờ sẽ được tiết lộ
Con gái yêu quý của Cha, việc khiến cho con cái Cha biết lắng nghe là không phải dễ. Con phải kiên trì bất chấp những trở ngại. Kiên nhẫn là một điều quan trọng. Những Thông điệp này rất quý giá và đong đầy Tình Yêu cũng như những lời Cảnh Báo. Họ là những con cái của Cha, họ phải biết dừng lại và phải hiểu rằng những lời tiên tri được tiên báo trước từ rất lâu giờ đây sẽ được tỏ lộ. Những biến cố này sắp xảy ra trên trái đất và thời gian chỉ còn lại rất ít.
Cha sẽ không bao giờ tiết lộ ngày cụ thể của Cuộc Ngự Đến Lần Hai
Con gái yêu dấu của Cha, Cha sẽ không bao giờ tiết lộ cho con biết ngày Cha sẽ Quang Lâm vì đây không phải là điều mà con cần phải biết. Nhưng trước khi Cha đến, giờ đây Cha đang liên lạc với toàn thế giới để Cha có thể bày tỏ cho con cái Cha biết duy chỉ có Lòng Thương Xót của Cha mà thôi.
Mẹ Ta đang làm việc nhân danh Ta
Mẹ yêu dấu của Ta đang làm việc nhân danh Ta để loan truyền những Thông điệp này qua những thị nhân được tuyển chọn. Những thị nhân khác đang thực hiện những hy sinh của bản thân do sự chọn lựa của họ nhằm cứu các linh hồn. Cha cho phép họ chịu đựng nỗi đau của Cha như một cử chỉ thể hiện lòng quảng đại lớn lao của những tín hữu hết sức nhiệt thành này.
Họ có trách nhiệm cứu rỗi nhiều linh hồn. Nhưng họ không chỉ chịu những nỗi thống khổ của Cha trên Thập Giá mà họ còn chịu nỗi đau của Cha ngày hôm nay. Thêm vào đó họ phải chịu sự chế nhạo, lạm dụng và phỉ báng không ngừng. Tuy nhiên, qua sự khiêm nhường, họ chịu đựng trong thầm lặng hoặc trong một số trường hợp là cho tất cả mọi người được chứng kiến. Những người khác là những tôi tớ được thánh hiến của Cha, chọn sống một cuộc đời trong cô tịch, họ đã phụng sự Cha một cách cao cả. Sự hy sinh đặc biệt của họ trong việc từ bỏ chính mình một lần nữa giúp cứu các linh hồn.
Những ân Huệ từ Thiên Chúa đã bị coi thường
Việc lan truyền Sự Thật trong một thế giới hiện đại, nơi mà công nghệ đã đạt đến những đỉnh cao chóng mặt, quả là một điều hết sức khó khăn. Tiếng Nói của Cha vang lên như tiếng kêu yếu ớt trong hoang mạc để rồi bị đẩy qua một bên để nhường đường cho sự khích động.
Con cái của Cha không hiểu được rằng tất cả những điều kỳ diệu mà công nghệ mang lại lợi ích cho con người là một món quà đến từ Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta. Rồi đến tất cả những điều kỳ diệu trong việc phát triển thuốc chữa bệnh vì lợi ích của nhân loại cũng là một quà tặng. Tuy nhiên những món quà này đang được đón nhận một cách quá vô ơn vì con cái Cha nghĩ rằng tất cả đều là do con người làm ra, nhưng điều đó không phải như vậy.
Ơn Thông Minh
Ơn thông minh, cũng như ơn ca hát, là một món quà từ Thiên Đàng. Và chính vì những ơn này đến từ Thiên Chúa nên chúng là mục tiêu tấn công của Satan, tên ác quỷ. Qua ảnh hưởng của hắn mà công nghệ bị làm cho xáo trộn nhằm phá hoại và gây nên sự huỷ diệt trên thế giới. ôi! hắn cười nhạo khi thấy những cuộc chiến tranh nổ ra và kỹ thuật công nghệ được sử dụng để trinh thám hoặc giết chóc. Một lần nữa hắn lại ngạo nghễ làm sao khi công nghệ dược phẩm được sử dụng không chỉ để giết người mà còn để biện minh cho việc giết người. Tất cả những tội ác kinh hoàng chống lại nhân loại này, được kích hoạt bởi công nghệ, đang được che giấu đằng sau bộ mặt của cái gọi là sự khoan dung, tha thứ.
Khoan dung là một mặt nạ cho sự dữ
Sự khoan dung có thể là một mặt nạ hoàn hảo nhất cho sự dữ. Thật rõ ràng cho bất cứ ai tỉnh thức, thông qua những Giáo Huấn của Cha, để ngay lập tức có thể nhận ra khi những tội ác chống lại nhân loại được mở ra trước mắt các con. Nhân danh sự khoan dung, con người bị giết hại, bị chối bỏ tự do và trên hết là bị khước từ cái quyền đấu tranh cho lẽ phải và công lý. Quả thật hỡi con cái Cha, hãy thức tỉnh và đề cao cảnh giác khi các con nghe đến chữ “khoan dung” vì nó là một trong những trò lừa gạt yêu thích của Satan.
Người ta thất bại trong việc đấu tranh cho Kitô Giáo
Mặc cho thế giới của những phương tiện thông tin hiện đại, con cái Cha đã không thể đứng lên thừa nhận niềm tin Kitô Giáo của mình. Chủ yếu bởi vì một thực tế là hầu hết các Kitô hữu sống ở thế giới phương Tây, họ lo sợ rằng họ sẽ bị chế nhạo và bị hiếp đáp. Họ hoàn toàn chính xác. Họ sẽ bị như vậy thật. Nhưng hãy chú ý điều này. Con cái của Cha sẽ luôn phải chịu sự nhạo báng khi họ đón nhận Thập Giá của Cha. Họ có thể chắc chắn rằng họ đang thực hiện Sứ Vụ của Cha.
Những ai chịu đau khổ vì Danh Cha sẽ đón nhận những phúc lành lớn lao và rất nhiều ân sủng. Nhưng với những người Kitô hữu là những người đấu tranh cho quyền được tuyên xưng Danh Cha nơi công cộng sẽ phải chịu đau khổ nhiều nhất. Những người ấy phải mạnh mẽ. Các con là hy vọng của Cha trên trái đất này. Nếu không có những tín hữu nhiệt thành ấy của Cha thì con cái Cha không thể được dẫn qua ngưỡng cửa cuối cùng để vào Vương Quốc Cha Ta.
Cha yêu tất cả các tín hữu của Cha. Cha ngự trị trong tâm hồn họ và họ nhận biết được điều này. Giờ đây hãy chú ý đến Lời Cha qua vị ngôn sứ này. Đừng bỏ qua những Thông điệp này. Những Thông điệp này qua các lời truyền miệng sẽ giúp cứu hàng triệu linh hồn trên khắp thế giới trước Cuộc Quang Lâm của Cha.
Hãy ra đi trong bình an và tình yêu.
Đấng Cứu Thế tận hiến của các con
Chúa Giêsu Kitô

Cuộc Đại Nạn (20/12/2010)

Thứ hai ngày 20 tháng 12 năm 2010 lúc 10 giờ sáng
Hãy chú ý đến điều này, hỡi con gái của Cha. Nhân loại đang được cảnh báo qua những Thông điệp này, về việc chiếc rìu sẽ giáng xuống trên những ai tiếp tục khước từ Chúa Cha Hằng Hữu. Thời điểm của Cuộc Đại Nạn đang đến rất gần. Biến cố này sẽ bắt đầu từ cuối năm 2012 và không được nhầm lẫn với thời gian hay ngày của Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha trên Trái đất. Hỡi các con, vì thời gian cho Cuộc Ngự Đến sẽ không được tiên báo trong những Thông điệp này. Bất cứ ai tìm cách đưa ra một ngày cho Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai đều là kẻ lừa dối và không phải là một ngôn sứ đích thực. Tuy nhiên, Cha sẽ mạc khải các năm xảy ra những biến cố cụ thể dẫn đến cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai thông qua vị ngôn sứ này.
Thiên Chúa sẽ không cho phép kế hoạch triệt hạ dân số thế giới xảy ra
Cuộc Đại Nạn như đã được tiên báo từ cách đây rất lâu, giờ đây sẽ mở ra trước mắt một thế giới không có niềm tin. Điều này sẽ xảy ra khi lưỡi gươm công lý tấn công khắp nơi. Chúa Cha Hằng Hữu-Cha Ta không sẵn sàng để đứng nhìn và cho phép kế hoạch ác độc, đang được hoạch định nơi kín đáo và được dàn dựng nhằm triệt hạ dân số thế giới, được thực hiện.
Tổ chức ác độc này, gồm những đồ đệ nhiệt thành của Satan, đã nỗ lực trong quá khứ để gây ra tội ác diệt chủng đối với con cái của Cha Ta. Họ đã thất bại. Và họ đang cố gắng lần nữa. Họ sẽ lại thất bại nhưng chỉ sau khi họ đã gây nên sự tàn phá khủng khiếp.
Các tín hữu không nên sợ hãi
Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, với Lòng Thương Xót của Người, sẽ ra tay can thiệp để ngăn chặn chúng ngay cả khi điều đó gây đau đớn cho Người, bởi vì nó sẽ mở ra một loạt những tai ương toàn cầu ở phía trước. Hỡi các tín hữu, các con không nên lo sợ cho chính mình hoặc cho gia đình mình. Các con đang được che chở. Nhưng Cha nài xin các con hãy cầu nguyện bằng Chuỗi Kinh Mân Côi và Lòng Thương Xót trong mọi lúc để giúp giảm nhẹ và tránh một số những thảm hoạ này.
Giờ đây hãy bắt đầu lên kế hoạch. Các con phải chiến đấu chống lại những con người này, khi bọn chúng đang nỗ lực cố gắng để kiểm soát tiền bạc, sức khỏe, thực phẩm và thậm chí cả đức tin của các con nữa. Hãy chỗi dậy và bảo vệ các con cùng với gia đình của các con bằng việc cầu nguyện. Hãy kêu cầu tất cả các thánh mà các con tôn kính để các ngài trợ giúp các con như những đấng cầu thay nguyện giúp trước Nhan Thánh Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.
Thảm họa toàn cầu sẽ xảy ra
Khi những thảm hoạ toàn cầu này bắt đầu với những thay đổi nghiêm trọng trong những hình thái thời tiết - vốn đã bắt đầu xảy ra với hình thức nhẹ nhàng - chúng sẽ được coi như là kết quả của việc ấm lên toàn cầu. Quả thật, nhân loại đã phá huỷ trái đất này theo nhiều cách thức rất xấu xa, nhưng những thảm hoạ này sẽ không có liên quan gì đến việc thay đổi khí hậu.
Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta có thể chỉ ngồi nhìn và không làm gì cả nếu như Người muốn. Và rồi những tổ chức ác độc, thèm khát quyền lực và bị Satan lừa dối bao gồm toàn những kẻ chức cao vọng trọng đầy hùng mạnh sẽ chiến thắng. Bằng cách cuốn hút những đứa con vô tội của Cha vào cạm bẫy của sự trung thành đầy mê hoặc đối với Satan, tên ác quỷ, chúng sẽ cướp đi các linh hồn. Nhưng điều đó sẽ không được cho phép.
Lời mời gọi tất cả các tôn giáo kết hiệp cùng nhau
Giờ đây đã đến lúc để con cái Cha Ta và các tín hữu, cũng như những người tin vào Đấng Siêu Nhiên, đó là Thiên Chúa, Đấng Tạo Hoá và là Đấng Tạo Dựng muôn loài, liên kết sức mạnh nên một. Không phân biệt con đường nào mà các con đi theo Chúa, hoặc nếu như các con tin vào Cha, là Con Một yêu dấu của Người, thì hãy hiệp nhất để cùng nhau đứng dậy. Hãy chống lại tổ chức đại diện cho tên ác Quỷ. Hắn là kẻ thù của các con nếu như các con tin vào Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu. Hắn tìm cách ngăn chặn các con tiến vào Thiên Đàng bằng cách nói dối với những đồ đệ của hắn rằng, hắn cũng sẽ đưa họ vào một cõi thiêng liêng xinh đẹp tương tự. Những đồ đệ nhẹ dạ cả tin bị lừa dối một cách đáng thương ấy không thể nhìn thấu sự dối trá của hắn bởi họ đã ra mù loà do sự quyến rũ của vinh hoa phú quý.
Những lời Tiên tri trong Sách của Thánh Gioan giờ đây đang được tiết lộ
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện mỗi ngày hỡi tất cả các con. Chẳng bao lâu nữa tất cả mọi người sẽ hiểu Sự Thật của Kinh Thánh. Tất cả mọi người sẽ hiểu rằng cuối cùng thì tất cả những Giáo Huấn trong Kinh Thánh của Cha Ta là hoàn toàn chính xác. Kinh Thánh không hề nói dối. Những lời tiên tri đã được tiên báo từ trong quá khứ sắp bước ra ánh sáng. Những lời tiên tri trong Sách của Thánh Gioan giờ đây sẽ được tiết lộ. Những Thông điệp được ban cho vị ngôn sứ này là để chuẩn bị cho con cái Cha bước vào Vương Quốc của Chúa Cha Hằng Hữu.
Giờ đây hãy ra đi và loan báo Sự Thật của Cha. Hãy cứu giúp nhau thoát khỏi móng vuốt của tên Lừa Dối trước khi quá muộn.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương
Chúa Giêsu Kitô của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thông Điệp thứ ba từ Đức Trinh Nữ Maria (20/12/2010)

Thứ hai ngày 20 tháng 12 năm 2010 lúc 10 giờ tối
Hãy lắng nghe, hỡi con của Mẹ. Con phải mạnh mẽ vì Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô. Người quả thật quá quan trọng và đặc biệt đối với con nên con không thể quay lưng bỏ đi cùng với những nghi ngờ trong tâm trí mình. Quả thật, rất dễ trở nên bối rối trong Sứ Vụ này nhưng con phải tín thác vào Người một cách tuyệt đối. Người cần con đầu phục hoàn toàn và trao cho Người sự tín thác tuyệt đối.
Hỡi con của Mẹ, mọi việc chưa bao giờ dễ dàng đối với con trong Sứ Vụ này. Nhưng, như Mẹ đã nói trước đây, con yêu thích sự kiên trì. Con sẽ thành công mỹ mãn trong Sứ Vụ của con. Mẹ mời gọi con hãy quay trở lại với thói quen cầu nguyện hàng ngày của con. Vì qua chuỗi kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ, con sẽ được bảo vệ. Hỡi con của Mẹ, Sứ Vụ này rất Thánh Thiêng vì thế ngoài sự tôn kính, Mẹ xin con hãy tuân phục Thánh Tử của Mẹ bằng cách tín thác trọn vẹn vào Người. Hỡi con, hãy gạt qua một bên những nghi ngờ của con vì con đã được ban cho những đặc sủng của Chúa Thánh Thần. Sự Thật giờ đây ở trong trái tim, tâm trí và linh hồn con. Đó là lý do tại sao con cảm thấy dễ dàng để viết ra những Thông điệp mà Thánh Tử yêu dấu của Mẹ ban cho con.
Người yêu thương con, hỡi con của Mẹ và Người đã chọn con cho một trong những Sứ Vụ quan trọng nhất của thế kỷ này. Sứ Vụ của con được sánh với Sứ Vụ được yêu cầu nơi nữ tu Faustina. Con đang trải qua những đau khổ tương tự như vị nữ tu này đã chịu. Đừng sợ hãi những đau khổ này, nó bao gồm cả việc thiếu khả năng cầu nguyện và những nghi ngờ mỗi ngày vốn là điều bình thường. Chúng sẽ qua đi. Tất cả các thánh, gồm cả thánh nữ Faustina, đều đồng hành với con và hướng dẫn con mỗi ngày, hỡi con của Mẹ.
Sứ Vụ con đang thực hiện nhân Danh Mẹ và Thánh Tử yêu dấu của Mẹ đã từng được tiên báo. Sứ Vụ này là một trong những cách thế quan trọng nhất, qua đó con có thể cứu các linh hồn. Đừng ngập ngừng hay do dự. Hãy luôn luôn và luôn luôn kêu gọi sự trợ giúp của Mẹ Yêu Dấu của con. Mẹ luôn có mặt vì con. Xin hãy cầu nguyện với Con Mẹ mỗi ngày bằng việc đọc kinh Lòng Chúa Thương Xót. Bằng cách ấy, con sẽ đến gần Người hơn và con sẽ cảm nhận được Người đang chuyển động trong tâm hồn con.
Giờ đây, hãy can đảm và tiến lên phía trước. Hãy nhìn với tình yêu hướng về con đường cao quý dẫn đến Thiên Chúa Ba Ngôi. Tất cả đều ở cùng con. Con sẽ chịu đau khổ nhưng hãy coi đây là ân sủng vì nếu không có đau khổ thì con không thể ở gần Thánh Tâm của Con Mẹ.
Đó là tất cả những gì mà Mẹ muốn nói với con vào lúc này. Giờ đây hãy quay trở lại và mở cửa tâm hồn con ra hướng về Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Đấng Tối Cao.
Yêu Thương và Bình An
Đức Mẹ Mân Côi
Chuyển dịch từ Thewarningsecondcoming.com

Nỗi đau đớn và thống khổ của Cha thời nay (22/12/2010)

Thứ Tư ngày 22 tháng 12 năm 2010 lúc 02:40 sáng
Hỡi con gái của Cha, tội lỗi của loài người cùng với việc nhẫn tâm khước từ sự Hiện Hữu của Cha giờ đây đang tràn lan trên thế giới, đến mức con số những tín hữu quay lưng lại phản bội Cha đang tăng lên với một tỷ lệ cao khác thường. Điều ấy khiến Cha đau buồn cực độ.
Nỗi đau buồn và thống khổ càng nhức nhối hơn bao giờ hết khi thế giới tổ chức mừng Lễ Giáng Sinh. Tự đáy lòng Cha biết rằng, trong ngày lễ Công Giáo quan trọng nhất này, những Giáo Huấn của Cha lại không được công bố đúng cách.
Con gái yêu dấu của Cha, con phải kiên trì chịu đựng những đau khổ của riêng con cả trong tâm trí lẫn linh hồn. Điều đó sẽ mang con đến gần với Thánh Tâm Cha hơn. Chỉ khi con chịu đựng những đau khổ thử thách này, con mới được kết hiệp nên một cùng Cha.
Hỡi con gái của Cha, hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để các linh hồn khác làm vơi bớt nỗi thống khổ mà Cha đang gánh chịu. ôi, ước chi Cha có thể cứu các linh hồn một cách nhanh chóng và ôm ấp họ trong vòng tay yêu thương của Cha thì Trái Tim Cha sẽ được chữa lành. Nhưng nhiều linh hồn sẽ không quay trở lại cùng Cha. Con phải nỗ lực hoạt động hơn nữa để thuyết phục họ nhận biết Sự Thật, hỡi con gái. Đừng bao giờ bỏ cuộc.
Con đã và đang bị đầy ắp những nỗi nghi ngờ nhưng Cha biết, sâu thẳm trong lòng con, con nhận thức được những Thông điệp của Lòng Thương Xót nhằm cứu độ các linh hồn này thật sự đến từ Cha và Chúa Cha Hằng Hữu.
Hãy bền chí, chấp nhận đau khổ, hãy khiêm nhường, kiên nhẫn và hành động xứng đáng với phẩm giá của mình khi con bị thách thức vì Danh Cha.
Giờ đây, hãy ra đi với tình yêu được canh tân mãnh liệt cùng với sự mạnh mẽ để giành lại linh hồn của những người con yêu dấu của Cha.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con,
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Vì sao Ta làm người? (24/12/2010)

Thứ Sáu ngày 24 tháng 12 năm 2010 lúc 8:00 tối
Con gái thân yêu của Cha, cám ơn con đã đáp lại lời mời gọi của Cha. Cha chuyện trò với con trong niềm hân hoan của việc cử hành đặc biệt ngày Lễ Giáng Sinh của Cha. Tình yêu đong đầy tâm hồn Cha bởi đức tin và lòng sùng kính các con tỏ bày thật muôn phần quý giá.
Đây là thời gian cho con cái Cha ở khắp nơi nhớ lại đời sống của Cha trên trái đất. Đây là thời gian để họ xem xét lại những gì kín ẩn trong sự kiện Cha chào đời được tỏ bày cho toàn thể nhân loại. Chính nhờ sự giáng sinh của Cha mà nhân loại sẽ đi tìm kiếm ơn cứu độ. Chính nhờ Tình Yêu của Chúa Cha Hằng Hữu-Cha Ta dành cho tất cả con cái mà Người đã thực hiện một Hiến Tế hy sinh tột cùng. Người phải nhìn xem một hài nhi được sinh ra, chứng kiến hài nhi đó lớn lên thành một đứa trẻ, rồi trưởng thành, việc đó biểu lộ rõ Tình Yêu và sự quyết tâm mà Người muốn cứu vớt tất cả con cái. Người quá yêu thương tất cả các con đến nỗi đã sai Cha xuống trần gian sống thân phận của một phàm nhân dù biết rằng Cha sẽ bị sỉ nhục và nhạo báng. Người đã cho phép điều này xảy ra.
Sự Giáng sinh của Cha là một dấu chỉ để tất cả mọi người biết rằng Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, yêu thương con cái của Người đến nỗi Người đã thực hiện một Hiến Tế hy sinh tột cùng. Qua việc gửi Cha đến thế gian để sống giữa tất cả các con, Người đã tỏ lòng trắc ẩn và ước muốn cứu độ các con bằng cái chết của Cha. Nếu Người không sai Cha đến thì con người không thể có được Ơn cứu độ. Tuy nhiên, những kẻ khước từ Cha vẫn không dám chắc về những lời hứa mà Thiên Chúa Cha Hằng Hữu đã ban có phải là Sự Thật hay không. Vẫn còn rất nhiều hoang mang xáo trộn.
Tất cả những gì quan trọng cho nhân loại vào lúc này là hiểu được những lời hứa và thực tại về Trời Mới Đất Mới đã được dựng nên cho tất cả con cái Thiên Chúa. Đây là ân Huệ lớn lao nhất trong tất cả mọi ân Huệ và là Tặng ân mà tất cả các con lẽ ra đã được chung hưởng cùng với Người cho đến khi Satan hủy diệt hết tất cả bằng cách cám dỗ bà Eva.
Ngày nay theo nhiều cách thức khác nhau, người ta xem xét những Giáo Huấn trong Cựu Ước và Tân Ước như những dụ ngôn xa xưa. Nhiều người vẫn chưa hiểu được rằng những Giáo Huấn chứa đựng trong Kinh Thánh đã và vẫn luôn mang tính xác thực. Vì trong nhiều trường hợp, khi tham khảo các biến cố xảy ra trong thế giới tâm linh, họ thấy thật khó tin vào những gì có thể xảy ra. Họ đã đi tới kết luận này bởi vì họ đánh giá nội dung Kinh Thánh theo lối suy nghĩ hợp lý của con người, trên cơ sở những gì xảy ra trên trái đất. Nhưng họ đã lầm.
Việc Cha đến trên trái đất được sắp đặt như một cơ hội cuối cùng để thức tỉnh thế giới ngõ hầu mọi người sẽ nhận thức được rằng Thiên Chúa đang tha thứ cho tất cả. Vai trò của Cha là để chỉ cho các con thấy rằng con đường đi tới Thiên Đàng là qua những Giáo Huấn và cái chết của Cha trên Thánh giá.
Vậy hãy nhớ rằng vào Lễ Giáng Sinh, sự ra đời của Cha là nhằm giúp các con bắt đầu đánh giá lại niềm tin của các con vào Nước Thiên Đàng, nơi mà tất cả các con đều được tiền định có phần trong đó. Bằng cách tưởng nhớ về Cuộc Đời của Cha, bấy giờ các con có thể chung hưởng với Cha trong Vương Quốc của Chúa Cha nếu các con mở lòng ra và cầu xin Cha ôm ấp các con một lần nữa.
Chúa Cứu Thế và là Vị Quan Tòa Công Minh của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những thầy giảng giả và những tiên tri giả (25/12/2010)

Thứ Bảy ngày 25 tháng 12 năm 2010 lúc 10h20 sáng
Ta là khởi nguyên và là tận cùng. Chính qua Ta mà Chúa Cha Hằng Hữu yêu dấu đã sáng tạo thế giới và cũng chính qua Ta mà thế giới sẽ kết thúc. Ta là ánh Sáng và là Đấng Cứu Độ, Đấng sẽ mang tất cả những ai tin Ta vào Nước Thiên Đàng như đã hứa. Nhưng còn những kẻ mặc cho mọi Giáo Huấn của Ta và bất chấp mọi nỗ lực của các ngôn sứ vẫn không chịu đón nhận Ta, sẽ không được vào Vương Quốc của Cha Ta.
Những ai đã được ban cho ân Sủng của Sự Thật thông qua Kinh Thánh, phải mở mắt ra ngay từ bây giờ mà đón nhận những Giáo Huấn của Ta và những lời tiên tri được ban cho các ngôn sứ. Sau cùng thì thời điểm mà Ta trở lại trái đất để giành lại các tín hữu yêu dấu của Ta vốn đang đến gần. Đáng buồn thay qua các ngôn sứ của Ta ngày hôm nay, Ta vẫn còn bị khước từ. Hết thảy các con phải lắng nghe và đọc những Thông Điệp của Ta ban cho các con bởi Lòng Thương Xót và hãy hiểu cho được tầm quan trọng của những Thông điệp này.
Những Giáo Huấn của Ta chưa bao giờ thay đổi
Các con phải nhớ rằng những Giáo Huấn của Ta xưa nay vẫn không hề thay đổi. Phải xem xét cẩn thận những ai nhân Danh Ta mà đến. Nếu họ tuyên xưng Lời Ta thì họ thuộc về ánh Sáng. Khi các con thấy Giáo Huấn của Ta bị thay đổi theo một cách nào đó khác lạ thì hãy lánh xa. Đừng nghe chúng. Những kẻ bất hạnh này bị ma quỷ cám dỗ để bóp méo những Giáo Huấn của Ta với chủ ý nhằm dẫn dắt các con đi sai lạc và làm cho các con bị xáo trộn.
Giáo lý nào không đặt nền tảng trên Kinh Thánh mà vẫn quả quyết là tuyên xưng Sự Thật thì đó là lời gian dối. Đây là tội chống lại Ta và là sự tấn công trắng trợn vào Ta và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu.
Kitô Giả
Các thầy giảng giả hiệu sẽ bắt đầu tạo danh tiếng cho mình trên toàn thế giới chỉ trong một thời gian ngắn. Các con sẽ tìm thấy họ ở khắp nơi lớn tiếng kêu gào. Họ tìm kiếm sự chú ý. Một số gây ấn tượng nơi các con Ta đến nỗi những tín hữu chân thật của Ta sẽ tin rằng họ có quyền năng siêu nhiên. Đặc biệt, một người trong số đó sẽ tự tôn mình lên cao ngất ngưởng đến nỗi hắn khiến cho mọi người lầm tưởng rằng hắn chính là Đấng Thiên Sai.
Các con của Ta cần có thật nhiều can đảm, với một tấm lòng sẵn sàng kiên định và sức mạnh để bám chặt vào Ta và để cho Ta hướng dẫn các con đi qua cánh rừng nguy hiểm đầy ma quỷ này. Ma quỷ bây giờ được Satan thả ra khi những ngày cuối cùng bắt đầu hé mở, chúng sẽ đến để cải trang làm tín hữu và các ngôn sứ của Ta. Bây giờ chúng thông đồng với nhau nhắm vào các thị nhân và ngôn sứ thật. Chúng sẽ cố gắng cám dỗ họ bằng những giáo điều sai lạc. Chúng sẽ bóp méo Sự Thật cho phù hợp với đường lối vô luân của chúng mà xét theo vẻ ngoài sẽ khó lòng mà phân định được. Những tín hữu nhiệt thành của Ta, các tôi tớ thánh hiến và các ngôn sứ sẽ biết ngay bè lũ độc ác này là ai. Họ sẽ nhận thấy những tuyên bố của chúng gây ra đau khổ và xáo trộn nhưng những gì khiến cho lòng họ kinh hoàng chính là thực tế rằng có nhiều người Kitô hữu sẽ sa ngã vì tính hấp dẫn của chúng. Chúng có sức thuyết phục đến nỗi nhiều tên sẽ lôi kéo được chính những tôi tớ thánh thiêng, những người đã hiến dâng đời sống cho Ta và Chúa Cha Hằng Hữu, vào trong cạm bẫy của ma quỷ.
Lời kêu gọi các Kitô hữu hãy trỗi dậy
Giờ đây Ta kêu gọi các con, hỡi những tín hữu nhiệt thành được chúc lành bởi ân Sủng của Chúa Thánh Thần. Hãy cầm lấy vũ khí đức tin của các con và tiếp tục đứng vững. Hãy thách thức chúng. Hãy giảng dạy cho người ta Sự Thật bằng cách liên lỉ nhắc nhở họ về Sự Thật trong Sách của Cha Ta – Sách Sự Thật. Những Giáo Huấn này sẽ tồn tại mãi mãi.
Hỡi các con, để công khai bày tỏ ý kiến của các con thì thật khó cho các con nhưng giờ đây hãy lắng nghe Cha. Nếu các con làm điều này, các con sẽ giúp được các linh hồn. Anh chị em của các con trên thế giới là gia đình của các con. Cha sẽ đem tất cả các con cùng với Cha vào Thiên Đường mà Cha đã hứa cho tất cả các con của Cha. Xin vui lòng, xin hãy vui lòng giúp Cha, đừng bỏ lại phía sau mình bất kỳ ai. Trái Tim Cha sẽ tan nát nếu Cha không thể cứu được tất cả các con Cha yêu quý. Chính qua việc cầu nguyện, đức hy sinh và sự bền đỗ của một phần các tín hữu của Cha ở khắp nơi mà Thánh ý Cha sẽ được trao ban.
Giờ đây hãy nhận lấy Chén Cứu Độ nhân Danh Cha. Hãy đi theo Cha. Hãy để Cha hướng dẫn tất cả các con. Hãy để cho Cha ôm ấp các con trong lòng Cha khi chúng ta hiệp nhất với nhau để cứu nhân loại khỏi nanh vuốt của tên Lừa Dối.
Hãy nhớ điều này. Cha yêu thương từng người con của Cha với Tình Yêu bao la đến nỗi nếu không đem được tất cả các con vào đời sống vĩnh cửu thì sự chiến thắng này sẽ pha trộn giữa cay đắng với ngọt ngào và nó xé nát Trái Tim Cha.
Giờ đây hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện hỡi tất cả các con và hãy nhớ lời Cha – Cha là Alpha và là Omega, là khởi nguyên và là tận cùng.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô, Vua Vũ Trụ và Thẩm Phán công minh của cả nhân loại
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Cử hành Lễ Giáng Sinh (25/12/2010)

Thứ Bảy ngày 25 tháng 12 năm 2010 lúc 12:30 trưa
Hỡi con gái yêu dấu, tại sao con do dự và bối rối? Con không biết rằng con đang được hướng dẫn mỗi ngày sao? Con biết chắc trong lòng rằng tất cả những gì con cần làm là ngồi xuống, mở lòng ra và con sẽ sớm nghe được Thông điệp của Cha. Hãy tin Cha. Hãy đầu phục. Hãy tin rằng khi con dâng lên Cha nỗi sợ hãi, lo âu, những băn khoăn và thắc mắc của con thì Cha sẽ lấy chúng đi khỏi con và đáp lại cách phù hợp với con. Bây giờ con hãy dành thời gian riêng để chú ý tới những Thông điệp khẩn cấp cho toàn thể nhân loại. Đừng do dự tiến lên phía trước với Sứ Vụ rất Thánh này.
Giờ đây, hãy chú ý điều này hỡi con gái. Khi các Kitô hữu trên khắp thế giới quay về tỏ lòng tôn kính sự Giáng Sinh của Ta ở Bêlem, thì nhiều người chỉ đơn giản tỏ vẻ tôn kính mà không hề có tình yêu thực sự trong lòng. Mặc dù sẽ có nhiều người đến gần trái tim Cha hơn nhưng nhiều người khác chỉ đơn giản là gật đầu, mỉm cười và nói ngắn gọn về ý nghĩa của việc cử hành nghi thức mừng đón Tặng ân lớn lao nhất được Cha Ta ban tặng cho con cái của Người kể từ lúc khởi đầu. Tuy nhiên, khi con cái Cha bao gồm cả những tín hữu nhiệt thành cử hành Lễ Giáng Sinh thì họ bị chia trí bởi sự phô trương và các nghi thức gắn liền với của cải thế gian.
Có bao nhiêu người Kitô Hữu chịu giải thích cho con cái họ tầm quan trọng của việc Cha Giáng Sinh? Có bao nhiêu người tự nhắc nhở mình học đức khiêm nhường mà Mẹ yêu dấu của Cha và vị hôn thê rất Thánh của Mẹ là Thánh Giuse đã biểu lộ? Có bao nhiêu người hiểu rằng Cha trở nên phàm nhân là để cứu nhân loại khỏi con đường dẫn đến Hỏa Ngục? Chính Thông Điệp đơn sơ này đã bị xuyên tạc qua bao thế kỷ và được ngụy trang bằng sự phô trương. Tuy nhiên các Kitô hữu sùng đạo đang dần nhận ra điều này như một dịp để họ suy ngẫm về lòng trung thành mà họ dành cho Cha, là Đấng Cứu Độ của họ. Cha nài nỉ các con hãy dùng ngày Lễ này để cầu nguyện cho tất cả mọi người trên thế giới, những người cần thức tỉnh trước Sự Thật rằng họ có một phần gia nghiệp được thừa kế. Đó là một nơi đặc biệt được dành sẵn cho từng người trong Vương Quốc của Chúa Cha nếu như họ chọn lựa việc đón nhận nơi ấy.
Thời gian cho cuộc Đại Cảnh Báo đã được quyết định
Mỗi một giây phút trong ngày trôi qua, con cái Cha thường bận tâm quá nhiều đến các tin tức thời sự mặc dù nó ảnh hưởng ít nhiều đến đời sống của họ, nhưng lại chẳng ích lợi gì cho Sự Sống Đời Đời. Hỡi các con, đây là thời gian mà tất cả các con cần xét lại mình ngay trước khi Cuộc Đại Cảnh Báo xảy ra, trước khi Cha Quang Lâm. Hãy dùng ngôn từ đơn giản của các con mà cầu nguyện để nài xin Chúa hướng dẫn.
Thời gian cho cuộc Đại Cảnh Báo giờ đây đã được quyết định. Hãy luôn tỉnh thức. Hãy luôn cảnh giác.
Đấng Cứu Thế Chí Thánh và Thẩm Phán Công Minh của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Cảnh báo các tín hữu không được khước từ các Ngôn Sứ Thật (28/12/2010)

Thứ Ba ngày 28 tháng 12 năm 2010 lúc 11:00 sáng
Hỡi con gái yêu dấu, giờ đây con đang được ban cho những Thông điệp sau cùng gửi đến nhân loại để họ lĩnh hội trước thời buổi cuối cùng, nhằm cứu rỗi linh hồn họ.
Lúc này có một số lượng lớn các thiên thần được phái đi khắp nơi trên thế giới như đã được tiên báo để chuẩn bị cho trái đất trước khi Cha đến. Nhiều thiên thần mang hình dáng con người và giống như con, con gái thân yêu của Cha, họ tự chọn lấy vai trò này. Sự xuất hiện của các vị ấy ngay từ lúc sinh ra đã được sắp đặt thời gian trước để ăn khớp chặt chẽ với Cuộc Cảnh Báo Cuối Cùng trong Thời Cuối. Cũng thế, quỷ dữ được phóng thích từ hố sâu Hỏa ngục đang lan tràn. Khi ma quỷ xuất hiện trên trái đất, chúng sẽ hoạt động thông qua sự cám dỗ và lừa dối. Chúng dụ dỗ con cái Cha gồm những người mở lòng chấp nhận ảnh hưởng của chúng. Chúng đầu độc những linh hồn đang ở trong bóng tối. Chúng bước vào linh hồn họ bằng cách dối gạt họ và thuyết phục họ rằng niềm tin của họ vào Cha và Chúa Cha Hằng Hữu thật vô nghĩa.
Khi giao thiệp với những người này, các con sẽ thấy bên ngoài họ không có vẻ gì xấu xa cả. Thay vào đó, họ sẽ tỏ ra hiểu biết, thông minh và truyền cảm. Họ cũng tỏ ra đầy sức thuyết phục khi giảng dạy về những gì mà con cái tốt lành của Cha cho là Sự Thật. Mặc dù vậy, thật đáng buồn, vì không hề có tình yêu trong lòng họ nên các con phải cảnh giác trước những giáo huấn của họ.
Giờ đây Cha muốn mời gọi các tín hữu của Cha. Hỡi các con cái của Cha, thông qua việc cầu nguyện và đức tin mà các con đã nhận được những Tặng ân mà Cha hứa ban cho hết thảy những ai theo Cha. Các con được trao ban những Tặng ân khác nhau và mỗi Tặng ân ấy được sắp đặt dưới nhiều hình thức khác nhau nhằm giúp các con truyền bá Lời Cha.
Việc đánh giá các thị nhân
Với những người được Cha ban cho Ơn hiểu biết nhằm giúp nhận diện ra ai là người nhân Danh Cha mà đến và ai là kẻ đến vì Satan, họ phải rất cẩn thận. Nhận định chỉ đúng khi các con biết đề phòng trước những tiên tri giả. Tuy nhiên, đừng bao giờ phán xét những ai tuyên bố rằng họ đến nhân Danh Cha nếu các con không xem xét kỹ những Thông điệp của họ trước. Các con không bao giờ được phép đánh giá những Thông điệp Cha ban qua “hình thức bên ngoài”. Đừng cho rằng sự đánh giá của các con không thể sai lầm nếu có một người tự nhận là họ nhân Danh Cha mà đến. Hãy nỗ lực tìm hiểu những ngôn sứ bị nhạo báng hoặc là cớ cho sự giận dữ chống đối khi họ tuyên bố rằng họ đang nhận được những Thông điệp Thánh Thiêng của Thiên Chúa hay của Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta. .
Đừng sa vào chước cám dỗ để xét đoán họ ngay, trước khi các con cẩn trọng lắng nghe một cách kỹ lưỡng chính những Thông điệp của họ. Những Thông điệp này sẽ không chỉ đơn giản là liên quan tới những Giáo Huấn của Cha, mà còn liên quan tới Lời Cha và chúng chứa đầy tình thương yêu. Những Thông điệp này sẽ dạy cho các con biết là nhân Danh Cha thì phải sống như thế nào cho phải, ngõ hầu đạt được Ơn cứu độ.
Đừng bao giờ lo sợ khi các ngôn sứ thật tuyên bố rằng họ nhận được những Thông điệp về những biến cố trong tương lai một cách riêng tư. Đừng cố tình phạm lỗi có thành kiến với người khác bằng cách xét đoán những Thông điệp này theo từng giai cấp xã hội mà các ngôn sứ này đại diện. Một số người sẽ không đủ trình độ về học vấn. Một số khác sẽ ngược lại, họ có khả năng ăn nói lưu loát. Nhiều người trong số họ sẽ không phù hợp với những gì mà các con biết về một con người được xem là “thánh thiện”.
Nhưng có những cách thức mà dựa vào đó thì các con có thể đoan chắc về tính xác thực của họ. Hầu như trong mọi trường hợp, những ai liên lạc với Mẹ yêu dấu của Ta sẽ nói trước về những cuộc hiện ra mà Mẹ đã tiên báo ngày giờ. Nhiều biến cố sẽ được những người có mặt ở đó chứng kiến trong các lần hiện ra như thế. Trường hợp những Thông điệp của Cha được truyền đạt cho nhân loại thì những Thông điệp ấy được ban cho thế giới mà không được đi kèm với việc ngôn sứ nỗ lực tìm kiếm vinh quang cho riêng mình.
Việc xét đoán người khác
Cuối cùng thì những tín hữu của Cha, mặc cho sự trung thành của họ dành cho Cha, họ vẫn chất chứa đầy những khinh miệt đối với những người tiên đoán về những biến cố trong tương lai và họ tuôn ra những lời vu khống đối với những người được Chúa Thánh Thần ban Ơn chữa lành cho người khác. Hãy dừng lại và tỉnh thức khỏi giấc ngủ mê đi hỡi các con. Những ngôn sứ này sẽ làm đảo lộn lối sống thường ngày của các con vì họ không phù hợp với nhóm người đạo đức của các con. Họ sẽ không thích hợp với đường lối mà các con mong đợi. Hãy chú ý điều này. Nếu các con đánh giá những người này dựa trên các tin đồn hay dựa vào những kẻ thứ ba thích ngồi lê mách lẻo với những lời ám chỉ bóng gió thì các con đã lỗi phạm. Tội chống lại các ngôn sứ của Cha là xúc phạm khôn cùng đến Cha. Khi các con chối bỏ các thị nhân và ngôn sứ thật của Cha là các con đang quay lưng lại với Cha.
Tuy nhiên, đó chính là những gì đang xảy ra trên thế giới ngày hôm nay khi có thêm nhiều ngôn sứ xuất hiện công khai. Thật chẳng dễ dàng cho các tín hữu của Cha. Hãy nhớ rằng phải đọc những Thông điệp từ các ngôn sứ của Cha trước khi đánh giá họ, kể cả đối với những gì có thể đến từ các tiên tri giả. Hãy cầu xin ơn hướng dẫn khi các con xem xét những Thông điệp này. Những Thông điệp đích thực sẽ đầy tràn tình yêu. Tuy nhiên những Thông điệp ấy sẽ vững vàng và đầy thẩm quyền. Còn những Thông điệp chống lại mọi điều mà các con đã học hỏi về những Giáo Huấn của Cha và của các tông đồ, bất kể chúng khôn khéo tới đâu, thì cũng dễ dàng để các con đánh giá được
Đừng mãi im lặng về đức tin của các con
Giờ đây các con hãy ra đi và cởi mở tâm hồn với các ngôn sứ của Cha. Họ hiện diện để bảo đảm với các con rằng thời giờ đã đến để Cha chuẩn bị cho tất cả các con đi rao giảng nhân Danh Cha. Hãy nhớ rằng vinh quang sẽ được ban cho các ngôn sứ dám lên tiếng rao giảng dù phải chịu mọi sự nhạo báng và khinh rẻ. Tuy nhiên, án phạt sẽ dành cho những ai nói rằng họ đi theo Cha nhưng vẫn giữ thái độ im lặng về đức tin của họ, mặt khác lại nhanh nhảu thốt ra các lời chống báng các ngôn sứ chân chính của Cha. Trong lòng các con biết những người mà các con vẫn lên án đang nói về những biến cố sắp xảy đến, mà các con thấy khó lòng chấp nhận được. Các con có thể hỏi rằng tại sao Chúa Giêsu Kitô-Đấng Cứu Thế lại hoạt động thông qua những ngôn sứ như thế? Sau hết, họ nào phải là những tín hữu thánh thiện theo chuẩn mực của Cha. Vậy thì, đây là câu hỏi mà Cha dành cho các con. Tại sao các con lại tin rằng chỉ có một số ít những người được tuyển chọn để hiến dâng đời sống họ trong sự cầu nguyện mới có thẩm quyền bác bỏ lời nói của những người không thuộc cùng giới với các con? Các con không học được điều gì hay sao? Các con không hiểu được rằng những người đã tận hiến đời sống mình cho việc cầu nguyện cũng có thể là những nạn nhân của Tên Lừa Dối sao?
Các tiên tri thật của Cha sẽ bị thù ghét
Hãy nhớ điều này, Cha cũng đã bị chế nhạo, bị phỉ báng, bị chối bỏ và bị khinh miệt bởi những kỳ lão và tư tế khi còn ở trên trái đất. Nếu Cha đã bị thù ghét thì các con có thể tin chắc rằng các ngôn sứ thật của Cha cũng sẽ bị thù ghét nhiều nhất, nhưng đồng thời họ cũng sẽ được quý trọng ở những nơi khác.
Thật đáng xấu hổ cho tất cả các con. Tuy các ngôn sứ của Cha không xuất phát từ hàng ngũ của các con nhưng các con phải kính trọng họ. Họ sẽ là những vị ngôn sứ khác thường nhất vì cách sống của họ. Một số đến từ những tầng lớp thấp bé. Một số khác thì đến từ những tầng lớp khá giả hơn. Một số thì ít học trong khi một số khác lại được sinh ra với năng khiếu về văn chương. Đó là những ngôn sứ được Cha tuyển chọn. Hãy lắng nghe tiếng nói của họ trước khi kết án họ.
Hãy cầu nguyện cho họ. Hãy cầu nguyện để Lời Cha ban cho các ngôn sứ không bị khước từ. Các con cũng đừng từ chối Lời Cha. Những kẻ vô tín luôn luôn cố gắng làm mất uy tín của những người can đảm dám công khai tuyên bố Lời Cha nhưng điều đó chẳng lạ gì. Chính khi những tín hữu của Cha, đặc biệt là những người trong các nhóm cầu nguyện, trong các dòng tu hay thuộc các Sứ Vụ khác công khai từ chối các ngôn sứ thật của Cha, điều đó mới khiến Trái Tim Cha vỡ đôi. Hãy lắng nghe Lời Cha. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Cha, họ sẽ chẳng bao giờ trệch hướng khỏi Sự Thật nhiều hơn các con-là những kẻ luôn khống chế để cho Sự Thật ấy phù hợp với lối giải thích của riêng mình.
Hãy mở mắt ra. Hãy tỉnh thức. Những dấu hiệu đã bắt đầu tỏ lộ cho tất cả các con. Hỡi các con là những tín hữu của Cha, không còn nhiều thì giờ đâu. Hãy lắng nghe. Hãy cầu nguyện. Hãy hiệp nhất và đồng lòng tuyên xưng Lời Cha để cứu các linh hồn trước khi hết thời gian.
Chúa Giêsu Kitô đầy yêu thương của các con
Đấng Cứu Thế và là Thẩm Phán Công Minh

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com