Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tháng 5/2011- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 5/2011- SÁCH SỰ THẬT



Nga và Trung Quốc sẽ gây ra tình trạng đổ vỡ (01/05/2011)

Chúa Nhật ngày 1 tháng 5 năm 2011 lúc 09h00 tối
Con gái yêu quý của Ta, hãy nói cho thế giới biết rằng những chuẩn bị đang được tiến hành để sửa soạn cho các linh hồn bước vào Thiên Đàng Mới trên trái đất mà Ta đã hứa.
Ngày Quang Lâm của Ta trên trái đất không được tiết lộ cho con. Dù vậy, chắc chắn là những lời hứa của Ta sẽ luôn luôn được thực hiện. Không một ai có thể ngăn cản Hành Động Thương Xót bao la của Ta để cứu rỗi nhân loại. Satan không có quyền này. Hỡi con gái của Ta, hắn là tên lừa dối, sẽ bị tiêu diệt và không thể tồn tại nổi. Giờ đây thời gian của hắn còn rất ngắn. Ta cảnh báo những người theo hắn thông qua các việc làm tội lỗi, rằng họ chỉ có ít cơ hội còn lại để tự cứu lấy mình. Họ phải quay lưng lại với tội lỗi ngay bây giờ nếu họ muốn được cứu. Trong số những tín hữu của Ta, nếu ai có người thân trong gia đình và đặc biệt là bạn bè đang theo con đường tội lỗi thì nhiệm vụ của các con là phải cố gắng giúp họ hiểu được Sự Thật.
Hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ để tránh phải nhận Dấu của Con Thú
Nhiều biến cố cả dưới đất lẫn trên Thiên Đàng giờ đây sắp sửa xảy ra, sẽ làm thay đổi lịch sử. Tất cả các con, hãy chuẩn bị trong thời gian này. Ta đã nói cho các con trước đây rằng tiền bạc sẽ trở nên khan hiếm, vì vậy hãy cố gắng chuẩn bị gia đình các con có để có thể tồn tại và để các con không phải chấp nhận Con Dấu. Xin đừng từ chối lời yêu cầu khẩn thiết của Ta.
Các nhóm cầu nguyện giờ đây đóng vai trò sống còn trong việc bảo vệ chính các con và cứu thế giới khỏi sự bách hại của hệ thống ngân hàng, chính trị toàn cầu và cái gọi là các tổ chức nhân quyền. Hỡi các con, mục đích của họ là quyền lực và quyền kiểm soát các con mặc dù nhiều người trong các con không thể nhận ra điều này. Mặc dù vậy, cuối cùng các con sẽ cũng sẽ nhận ra điều đó . Và thời gian đó đang cận kề. Hãy bắt đầu chuẩn bị cho sự sống còn của các con từ bây giờ và tiếp tục cầu nguyện vì Ta sẽ ban những ân sủng đặc biệt của Ta để bảo vệ tất cả các con. Đừng sợ hãi vì tất cả những gì thực sự hệ trọng là sự trung thành của các con đối với Ta.
Khi Trật Tự Một Thế Giới kiểm soát vùng Trung Đông các con sẽ ngạc nhiên trước sự việc có biết bao nhiêu quốc gia nằm dưới sự kiểm soát của họ, biết bao linh hồn vô tội tin rằng chế độ mới này sẽ đem lại cho họ sự tự do. Nhưng điều này không phải như vậy.
Nga và Trung Quốc sẽ gây ra gây ra tình trạng đổ vỡ
Hãy chú ý bây giờ, khi Nga và Trung Quốc trở thành tác nhân thứ 3 gây ra đổ vỡ. Sẽ rất sớm thôi kể từ bây giờ, những ai trong các con đã trao quyền kiểm soát quốc gia các con cho những nhóm dấu mặt, những người sẽ xem các con như những con rối, sẽ sớm nhận thấy rằng những nhóm nham hiểm và những lực lượng chính trị này, không đến từ Thiên Chúa, họ sẽ tìm cách áp đặt lên cách sống của các con. Hãy bảo vệ chính mình qua việc cầu nguyện. Mỗi ngày và mỗi giờ Ta sẽ giảm bớt nỗi đau khổ của các con. Hãy đón nhận Ta trong Bí Tích Thánh Thể và các con sẽ có được sức mạnh để duy trì các con ở những mức độ phi thường trong cuộc bách hại này.
Ta là Chúa Giêsu Kitô và Ta không muốn gây hoảng loạn trong cuộc sống của các con. Nhưng Ta không thể khoanh tay đứng nhìn mà không cảnh báo các con về những biến cố này. Bởi Lòng Thương Xót của Ta, Ta đang ban cho các con một cơ hội để chuẩn bị không chỉ về phần linh hồn mà còn cho sinh kế của gia đình các con. Hãy chuẩn bị cẩn thận để tránh nhận Con Dấu.
Không còn nghi ngờ gì, Cuộc Cảnh Báo sẽ làm giảm bất cứ sự bách hại nào bởi vì rất nhiều người sẽ hoán cải. Giờ đây hãy cầu nguyện và cầu nguyện cho sự hoán cải toàn cầu và để giảm thiểu bất cứ sự đau khổ nào gây ra bởi triều đại của tên phản Kitô và tiên tri giả.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Satan đang tàn phá thế giới nhưng giờ đây ngày của hắn sắp tận (04/05/2011)

Thứ tư ngày 4 tháng 5 năm 2011 lúc 08h45 tối
Con gái yêu quý của Ta, đây là một thời gian hết sức khẩn cấp mà thế giới và tất cả những người đang ngủ mê trước Sự Thật trong những giáo huấn của Ta phải lắng nghe Lời Thánh của Ta. Khi tình trạng hỗn loạn tiếp tục leo thang trên thế giới này thì các con phải dừng lại ngay và suy niệm Kinh Thánh - những thay đổi các con đã được nghe nói tới, sẽ được chứng kiến trên trái đất nếu tội lỗi tiếp tục lan tràn.
Ngay cả những người nghi ngờ về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu hoặc Ta là Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, cũng sẽ nhận ra việc phạm tội diễn ra hằng ngày ngay trước mắt các con. Thật khó để phủ nhận tội lỗi khi tội lỗi đang xảy ra trong cuộc sống hằng ngày của các con, trên báo chí, trên các phương tiện truyền thông hoặc trên mạng internet. Ngay cả với những người có lòng khoan dung trong việc chấp nhận tội lỗi thì họ cũng phải khiếp sợ vì mức độ đồi bại mà các con buộc phải chứng kiến.
Các con nhìn thấy gì? Điều gì làm các con ghê sợ nhất? Phải chăng đó là bạo động khốc liệt mà các con xem trong chốn riêng tư trên truyền hình trong sự thoải mái ở nhà của các con? Những vụ giết người được thực hiện và được dung túng bởi các chính quyền nhân danh công lý? Hay là sự đồi bại của sự dâm ô xấu xa được bày ra như là nghệ thuật? Có phải đó là sự lừa dối được công bố bởi những kẻ lừa đảo dối trá đứng đằng sau hệ thống luật pháp nơi mà chúng có thể bỏ tiền ra mua lấy tự do để khỏi bị phạt? Liệu có thể là sự hận thù của con người với những kẻ lạ mặt mà họ gặp trên đường? Có phải những thường dân đang cảm thấy kinh hãi khi ở trong tay chính quyền của chính họ. Quá nhiều điều chống lại Lề Luật của Môsê, Các Điều Răn, giờ đây đang được ban hành, hậu quả là không ai còn có thể nắm bắt, thấu hiểu điều gì.
Lề luật và trật tự đã biến mất. Tình yêu và lòng quảng đại mà người ta dành cho tha nhân đang biến mất nhanh chóng. Ngay cả những tôi tớ trung tín của Ta, những người hành động nhân danh Thiên Chúa cũng không còn dẫn dắt đàn chiên nữa.
Sự hỗn loạn này do vua lừa dối là Satan, gây ra. Hằn là tên ác quỷ, kẻ đã cố gắng hết sức để che dấu danh tính của hắn trước mặt nhân loại. Là một kẻ hèn nhát, hắn đang dùng năng lực của mình để cám dỗ người ta làm điều sai trái. Hãy biết chắc rằng bởi vì hắn có những quyền lực và hắn dùng những quyền lực ấy để tiêu diệt nhân loại. Hắn làm cho người ta chống đối nhau. Anh em chống đối nhau. Láng giềng chống đối nhau. Và tất cả chỉ với một mục đích. Đó là tiến hành nhanh chóng sự tàn phá trong một khoảng thời gian nhanh nhất mà hắn có thể. Hỡi các con, hắn sẽ không bao giờ ngừng gây đau khổ cho các con. Hãy đối mặt với thực tại này. Hãy chấp nhận sự tồn tại của hắn. Đối với những ai không tin, chỉ khi nào các con nhận biết được Sự Thật về sự tồn tại của Satan thì khi ấy Sự Thật cuối cùng mới được thấm nhuần. Và Sự Thật đó là Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu thực sự Hiện Hữu.
Chỉ cần nhớ rằng ngày của Satan đã tận. Đừng để hắn giành chiến thắng. Hãy cầu nguyện cho tất cả mọi người trên thế giới để họ không rơi vào bẫy thù hận đã được hắn đặt ra để gài bẫy con cái của Thiên Chúa. Hỡi các con, hắn làm điều này không chỉ vì hắn thù ghét các con mà bởi vì sự thù ghét của hắn dành cho Ta, Chúa Giêsu Kitô và Cha Hằng Hữu của Ta. Hắn sẽ không ngừng nghỉ cho tới khi nào hắn gây hại được tối đa.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để làm giảm sức mạnh của hắn. Đặc biệt là lần Chuỗi Mân Côi vì đây là lời cầu nguyện sẽ nghiền nát Satan.
Khi Ta trở lại Trái Đất, hãy nhớ rằng chỉ có một con đường dẫn đến sự sống đời đời và đó là con đường các con cần phải đi để đến với Ta.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Những hành động tàn bạo trong Cuộc Khổ Nạn của Ta đã không được tỏ lộ cho Nhân Loại theo cách thức cần phải có (07/05/2011)

Thứ bảy, ngày 07 tháng 5 năm 2011 lúc 09h50 sáng
Con gái yêu dấu của Ta, giờ đây con hãy nhận lấy Thập Giá của Ta và giúp Ta vác Thập Giá trên hành trình mà Ta đã vạch ra cho con. Con gái yêu quý của Ta, vài tuần vừa qua, con đã chịu đau khổ biết bao. Ta cho phép điều này diễn ra bởi vì nó đã mang con đến gần Thánh Tâm của Ta hơn.
Nhiều linh hồn được kêu gọi để truyền đạt những Thông Điệp của Ta cho thế giới. Chỉ qua sự tự nguyện thanh tẩy của chính linh hồn ấy thì mới xác định được mức độ của ơn phân định. Nói cách khác là nếu linh hồn Ta chọn để truyền tải lời của Ta mà tinh tuyền thì những Thông Điệp sẽ có nhiều ảnh hưởng hơn. Những Thông Điệp ấy sẽ có dấu ấn vững bền trong linh hồn. Những Thông Điệp ấy sẽ đầy lòng trắc ẩn nhưng sẽ tỏ lộ Sự Thật trong Giáo Huấn của Ta ở hình thức tinh tuyền nhất.
Ta không có thời gian cho những chi tiết vụn vặt được loài người mong đợi, những người muốn nghe lời của Ta theo một cách thức nhất định nào đó - theo một hình thức đã được đơn giản hóa. Ngay cả Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta và những hành động tàn ác gây ra bởi loài người trong Cuộc Khổ Nạn của Ta đã không được tỏ lộ cho thế gian theo cái cách thức cần phải có. Vì vậy, hỡi các con, chỉ một số ít người trong các con hiểu được sự khủng khiếp mà Ta, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, đã bị đối xử khi nằm trong tay của loài người. Sự đối xử này đối với Ta ngày hôm nay, khi Ta bị chế giễu, cười nhạo, khước từ và ngược đãi vẫn còn là bằng chứng. Cái chết của Ta đã mở ra con đường cứu linh hồn các con khỏi hoả ngục đời đời. Điều này vẫn còn hiệu nghiệm. Đừng hoài phí ơn cứu độ vì nếu không đón nhận Sự Thật, các con sẽ không thể được cứu.
Hãy lắng nghe điều này. Ta là Sự Thật. Ta chính là con đường dẫn đến ơn cứu rỗi của các con. Trước khi chết, hãy quay lại với Ta và cầu xin ơn cứu rỗi ngay cả khi các con đã khước từ Ta, khước từ các Giáo Huấn của Ta, chối bỏ sự Hiện Hữu Đích Thực của Ta. Không bao giờ là quá muộn để quay trở về với Ta và cầu xin Ta nắm tay các con và để Ta dẫn đưa các con vào Vương Quốc Thiên Đàng của Cha Ta. Nhưng các con chỉ có thể làm điều này khi các con còn sống trên trái đất. Đây là cơ hội duy nhất để được ban sự sống đời đời. Sau đó thì đã quá muộn.
Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Giờ đây Chúa Thánh Thần được tuôn đổ trên toàn thế giới (10/05/2011)

Thứ ba ngày 10 tháng 5 năm 2011 lúc 04h00 chiều
Con gái của ta, hãy nói với thế giới rằng Hành Động quan trọng bởi Lòng Thương Xót của Ta đã diễn ra ngày nay, khi mà Ơn Chúa Thánh Thần, một trong những ân Sủng trọng đại nhất, đã được tuôn đổ trên toàn thế giới. ân Sủng này rất cần thiết trong việc giúp nhân loại chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo. Khi thấm nhuần sức mạnh của Chúa Thánh Thần, các tôi tớ được thánh hiến của Ta và những tín hữu của Ta sẽ được tăng sức mạnh đáng kể trong tình yêu của họ dành cho Ta và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.
Ơn ban sự sống này sẽ mang lại một sự thôi thúc mới cho những linh hồn thờ ơ mệt mỏi đang kêu xin ơn soi sáng. Điều này đã được tiên báo và sẽ mang ơn ích cho tất cả mọi người, kể cả những người tội lỗi cứng lòng.
Như ta đã nói, Lòng Thương Xót của Ta không biết đến giới hạn. Hỡi các con, giờ đây khi đã tràn đầy ánh Sáng Chúa Thánh Thần, tất cả các tín hữu của Ta ở khắp mọi nơi phải can đảm và công bố Lời của Ta cho tất cả mọi người mà các con tiếp xúc. Hãy gạt bỏ sự khinh miệt mà các con có thể gặp phải vì giờ đây là quá nghiêm trọng để khước từ lời kêu gọi hoán cải của Ta.
Giờ đây hãy nghe lời cầu nguyện của Ta để cho các con thêm sự can đảm cần thiết.
“Lạy Chúa Giêsu, giờ đây xin đong đầy trong con Ơn Chúa Thánh Thần để con mang Lời Rất Thánh của Chúa đến với những tội nhân, những người mà con phải giúp đỡ để cứu họ nhân Danh Chúa. Qua những lời cầu nguyện của con, xin giúp con bao bọc họ bằng Máu Châu Báu Chúa để họ được đưa đến gần Thánh Tâm Chúa. Xin ban cho con Ơn Chúa ThánhThần để những linh hồn đáng thương này được hưởng phúc trong Thiên Đàng Mới của Chúa.”
Hãy đọc lời cầu nguyện này mỗi ngày sau khi các con lần Chuỗi Lòng Thương Xót và các con sẽ giúp cứu con cái Ta nhờ sự vâng lời của các con đối với Ta.
Hãy giúp Ta thoát khỏi nỗi đau khổ mà Ta phải chịu trong Thánh Tâm Ta khi Ta chứng kiến quá nhiều đau buồn theo cách mà Danh Thánh Ta được đón nhận trên thế giới ngày nay.
Không chỉ hài lòng với việc khước từ Ta, nhiều và rất nhiều linh hồn còn phản ứng giận dữ nếu các con là những tín hữu trung thành của Ta giám đề cập đến những gì thuộc về Ta. Họ rất giận dữ bởi vì Kẻ Lừa Dối đã khéo léo uốn nắn tâm trí họ quay lưng lại với Sự Thật. Tất cả các con hãy giúp đỡ những linh hồn này. Giờ đây hãy cầu nguyện và khẩn cầu Ta ban sức mạnh cần thiết cho sứ vụ này.
Những ân Sủng đặc biệt cho những ai loan truyền sự hoán cải
Đối với tất cả các con, những ai loan truyền sự hoán cải thì các con sẽ được ban cho những đặc sủng và nơi đặc biệt sẽ được dành cho các con trong Vương Quốc của Cha Ta. Giờ đây, hãy bước đi và để cho Chúa Thánh Thần tràn ngập linh hồn các con, để giúp Ta cứu rỗi nhân loại.
Ta yêu thương tất cả các con. Mỗi người các con đều có một chỗ trong Thánh Tâm Ta. Không một ai trong các con, kể cả những tội nhân, bị loại trừ trong cuộc chiến của Ta để cứu rỗi các linh hồn.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Vua của Lòng Thương Xót
Ghi chú: Lời chú giải cuối cùng của Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng ta dành cho thị nhân ở cuối Thông Điệp này
“Con gái của Ta, đây là biến cố quan trọng. Biến cố này sẽ cứu nhiều linh hồn trước khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra và sẽ tiếp tục hiện diện trên thế giới sau đó để giúp ngăn chặn những người tội lỗi quay trở lại con đường cũ. Hỡi con gái của Ta, biến cố ấy đã được tiên báo, và nói tới những điều lớn lao. Nhưng các tín hữu của Ta phải làm việc siêng năng ngay từ bây giờ để giúp Ta dẫn dắt cuộc chiến nhằm giành lấy các linh hồn.”

Thông điệp từ Đức Trinh Nữ Maria về sự bảo vệ của Các Thánh (11/05/2011)

Thứ tư ngày 11 tháng 5 năm 2011 lúc 10h30 tối
Hỡi con của Mẹ, giờ đây con đang trở nên rất gần gũi với Thánh Tâm của Con rất yêu dấu Mẹ. Hành trình của con đã gặp khó khăn tuy nhiên khó khăn ấy chỉ xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn. Bởi mệnh lệnh của Thiên Chúa Cha mà Mẹ đã được gởi đến để truyền đạt cho con lời mời gọi dành cho con trong Sứ Vụ này. Con đã đáp lời ngay lập tức. Con không bao giờ chần chờ. Vì đó là sức mạnh tình yêu mà con dành cho Mẹ, Mẹ Đầy Ơn Phúc của con. Mẹ đã hướng dẫn và dỗ dành con hướng đến lời mời gọi rất đặc biệt này. Hãy tiếp tục chạy đến với Mẹ là Mẹ Yêu Dấu của con mỗi ngày để được chỉ dẫn. Tất cả các thánh vẫn đang bước đi cùng con nhưng con không biết được điều ấy. Con phải kêu cầu Thánh Bênêđictô, Thánh Giuse, Thánh Gioan Tông Đồ, Thánh Augustinô và Thánh Micae Tổng Lãnh Thiên Thần để ban cho con sự trợ giúp cần thiết. Giờ đây con đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều đến nỗi con phải tự hỏi tại sao con lại được như vậy. Đó là vì sự vâng lời của con dành cho Con Yêu Dấu của Mẹ mà giờ đây con đang nhận được những ân sủng cần thiết cho Sứ Vụ Thánh Thiêng đặc biệt này, chính Sứ Vụ mà con đã được chọn.
Việc lần Chuỗi Mân Côi Rất Thánh của Mẹ mỗi ngày là việc quan trọng vì nó sẽ bảo vệ con khỏi Ma Quỷ. Thánh Bênêđictô đã được chỉ định để bảo vệ con trong mọi lúc khỏi các cuộc tấn công của tên lừa dối. Chính vì thế , những điều tệ hại nhất đã không đến gần con được. Hỡi con, hãy cầu nguyện với ngài mỗi ngày để được sự bảo vệ liên tục này.
Hãy đón nhận đau khổ mà Con Dấu Yêu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô đòi hỏi con, vì điều này sẽ cứu được nhiều linh hồn không kể siết. Của lễ đặc biệt của con dành cho Người bởi ý chí tự do của con, sẽ ngăn chặn hàng triệu linh hồn đi vào lửa Hỏa Ngục. Hãy luôn nhớ những gì con đạt được qua đau khổ con chịu và niềm hân hoan mang lại cho Thánh Tâm của Con Mẹ.
Giờ đây con đang vui hưởng đặc ân là được trở nên hiệp nhất với Thánh Tử của Mẹ. Khi con càng quy phục trọn vẹn, thể hiện đức khiêm nhường và dâng nhiều hy sinh, thì con càng giúp Người nhiều hơn trong nhiệm vụ này, một nhiệm vụ rất quan trọng đối với Người.
Hỡi con của Mẹ, hãy cảm tạ, vì đã được mời gọi để thực thi Sứ Vụ thánh thiêng này vì nếu không có Sứ Vụ này thì hàng triệu linh hồn không thể được cứu.
Giờ đây hãy đến gần lòng Mẹ và để cho Mẹ giữ con gần hơn với Thánh Tử của Mẹ. Mẹ sẽ bảo vệ và hướng dẫn con trong mọi lúc.
Mẹ yêu dấu của các con
Nữ Vương Bình An

Động đất ở Châu Âu đã xảy ra hôm nay như đã được tiên báo (11/05/2011)

Thứ tư ngày 11 tháng 5 năm 2011 lúc 11h00 tối
Con gái yêu dấu của Ta, trận động đất mà Ta đã nói với con vài tháng trước đây hôm nay đã xảy ra ở châu âu tại đất nước Tây Ban Nha . Những sự kiện sinh thái khác bao gồm núi lửa, lũ lụt và sóng nhiệt sẽ xảy ra sau. Hãy chú ý những sự kiện này khi chúng xảy ra, điều này sẽ chứng minh rằng Những Thông Điệp này là đến từ Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Hỡi con gái, điều này là do bàn Tay của Cha Ta, Người sắp giáng sự trừng phạt để diệt trừ tội lỗi. Hãy cầu nguyện và tiếp tục cầu nguyện cho nhiều sự hoán cải nhằm làm giảm bớt những thiên tai này.
Chiều nay Mẹ Yêu Dấu của Ta đã giải thích nhiều điều quan trọng cho con. Sự cần thiết của việc cầu nguyện hằng ngày và Chầu Thánh Thể là quan trọng - hãy tham gia thường xuyên nhất khi con có thể - vì điều này sẽ mang lại những thành quả hết sức lớn lao trong Sứ Vụ của con, hỡi con gái của Ta.
Giờ đây, hãy nghỉ ngơi. Con đã mệt rồi. Ta sẽ nói chuyện với con vào ngày mai. Hãy ra đi trong bình an.
Đấng Cứu Độ Thánh Thiêng của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tại sao Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, lại sai những ngôn sứ mới đến với thế giới (13/05/2011)

Thứ sáu ngày 13 tháng 5 năm 2011 lúc 10h45 tối
Con gái yêu dấu của Ta, đối với những ai nghi ngờ, đặc biệt là những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người có thể bác bỏ lời của Ta qua những Thông Điệp này, thì đây là những gì Ta muốn nói với họ. Hãy tăng cường đức tin của các con vào Ta bằng cách thừa nhận rằng Lời của Ta không chỉ được ban cho thế giới trong thời gian Ta ở trên trần gian mà sau đó còn nhờ đến Quyền Năng của Chúa Thánh Thần nữa.
Từ thuở ban đầu, Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, đã truyền đạt cho nhân loại qua các ngôn sứ. Bằng cách này, những Giáo Huấn của Sự Thật đã được nhân loại biết đến để đảm bảo rằng đức tin của họ được giữ vững. Những mặc khải và những dạy dỗ khác trong Sự Thật đã được ban cho nhân loại qua các Thánh Tông Đồ, qua những môn đệ nhiệt thành, qua ngôn sứ và cũng là Thánh Sử Gioan. Sau đó thì Lời của Ta, Giáo Huấn của Ta và mọi sự cần thiết cho ơn cứu độ của nhân loại đã được hoàn tất. Giờ đây, vì thế giới đang đứng trước sự chuyển giao lớn nhất trong lịch sử của mình nên Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, đã sai những ngôn sứ mới đến thế giới. Hãy chắc chắn rằng những ngôn sứ này không đem đến cho các con những Giáo Huấn mới, vì điều đó không cần thiết. Thay vào đó, họ đang được sai đến vì ba lý do.
Đầu tiên là để nhắc nhở nhân loại về Sự Thật trong Sách Khải Huyền. Hai là để cảnh báo nhân loại về thời gian mà họ đang sống để họ lại có thể thắp lên niềm tin của mình. Ba là để giúp loan truyền ơn hoán cải để những tín hữu của Ta có thể hình thành một đạo quân lớn nhất nhằm cứu các linh hồn. Ta đang truyền đạt qua vị ngôn sứ này và những ngôn sứ khác để Lời của Ta được lắng nghe ở khắp mọi nơi trên thế giới.
Hãy nhớ đến Tình Yêu và Lòng Trắc Ẩn Tuyệt Đối của Ta
Hãy lắng nghe cẩn thận tất cả các Thông Điệp này vì những Thông Điệp này không chỉ công bố lời của Ta như các con đã biết, mà còn mặc khải cho các con về Tình Yêu và Lòng Trắc Ẩn Tuyệt Đối của Ta cho từng người một trong các con. Cũng hãy nhớ đến Lòng Thương Xót Bao La của Ta. Tất cả mọi tội nhân sẽ được tha thứ một khi họ cầu xin ơn cứu rỗi.
Tầm quan trọng của Chuỗi Kinh Rất Thánh Mân Côi và Chuỗi Kinh Lòng Thương Xót
Trong khi các thảm họa sinh thái sẽ diễn ra, hãy nhớ rằng cầu nguyện bao gồm Chuỗi Kinh Mân Côi Rất Thánh và Chuỗi Kinh Lòng Thương Xót sẽ giúp ngăn chặn được rất nhiều những thảm họa đó. Hỡi các con dấu yêu của Ta, hãy nhớ rằng các con là những người đặt niềm tin vào Ta và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta và những ai làm theo lệnh truyền của Ta sẽ không phải sợ gì cả. Cũng hãy để cho Ta nhắc lại cho con rằng vì hai hành động vĩ đại của Lòng Thương Xót đang được ban cho các con - Tặng ân Chúa Thánh Thần đã tràn đầy thế giới vài ngày trước đây và Cuộc Cảnh Báo Vĩ Đại mà sẽ có hàng triệu người được hoán cải về với Sự Thật. Đây sẽ là một phép lạ cả thể và là phép lạ sẽ mang lại niềm vui cho vô số người.
Cuộc bách hại gây ra bởi Con Rồng Đỏ và những kẻ không thuộc về Thiên Chúa
Trong khi Satan sẽ nổi lên nhờ những người lầm lạc đáng thương đi theo hắn, những người mà hắn kéo ra xa khỏi Ta - trong khi Ta là hy vọng duy nhất của họ vì ơn cứu rỗi đời đời - sự nổi lên này sẽ chỉ là chốc lát. Mặc dù vậy, Ta phải cảnh báo các con rằng đây sẽ là một thời gian đáng sợ của việc bách hại được dẫn dắt bởi Con Rồng Đỏ và những thành phần chính trị không thuộc về Thiên Chúa. Nhờ lời cầu nguyện và các Bí Tích các con sẽ tìm thấy sức mạnh để kiên vững trong những thử thách này. Tất cả các biến cố này đã được tiên báo và sẽ xảy ra để sự dữ được tẩy trừ dứt khoát khỏi thế giới. Vì thế, sự thanh tẩy này và hàng loạt cuộc trừng phạt xảy ra là điều cần thiết. Bởi vì chỉ sau đó thế giới mới có thể sẵn sàng cho Thiên Đàng mới trên trái đất.
Đừng bao giờ phớt lờ lời mời gọi của Ta. Chỉ khi các con nhận thấy rằng những lời tiên tri được mặc khải cho các con qua những ngôn sứ được tuyển chọn của Ta bắt đầu trở thành hiện thực, thì các con biết chắc chắn rằng chính Ta đang nói với các con.
Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con
Chúa Giêsu Kitô

Hãy loại bỏ Thuyết Tâm Linh của tà phái Thời Đại Mới (15/05/2011)

Chủ Nhật ngày 15 tháng 5 năm 2011 lúc 05h00 chiều
Con gái yêu quý của Ta, Ta đang kêu gọi tất cả những tín hữu của Ta tố cáo công việc của Phong Trào Thời Đại Mới vốn đã kìm kẹp thế giới.
Kitô giáo luôn là mục tiêu tối thượng của Satan. Vì hắn quá xảo quyệt nên hắn sẽ không ngừng tìm cách cám dỗ những linh hồn trống rỗng và những người lầm lạc về tâm linh. Hắn sẽ luôn tìm cách trình bày những dối trá của hắn ẩn đằng sau những gì có vẻ là tình yêu. Sau đó hắn sẽ cố kiểm soát tâm trí của con cái Ta bằng cách sử dụng những mưu mẹo ngoại giáo cổ đại đã được sắp đặt để giải phóng tâm trí họ khỏi cái gọi là những căng thẳng của cuộc sống hiện đại. Hãy cẩn thận hỡi những ai trong các con chạy theo thực hành điều được tuyên bố là sẽ mang trạng thái tâm trí các con vào một tình trạng vô thức dưới danh nghĩa thiền. Một khi các con cho phép tâm trí mình bị kiểm soát theo cách này thì Satan và đồng đảng của hắn có thể bước vào một cách nhẹ nhàng đến nỗi các con sẽ không nhận ra được vì sự chuyển đổi quá êm ả.
Hãy tránh các thực hành tâm linh cổ đại bao gồm cả bói bài
Nhiều, rất nhiều linh hồn trên thế giới đang thèm khát hướng dẫn tâm linh. Nhu cầu tìm kiếm ý nghĩa cho đời sống tâm linh của họ đang vô tình khiến cho chính họ bị cuốn hút vào trong những thực hành của ngoại giáo. Bất cứ một giáo lý sai lạc nào dụ dỗ các con tin rằng, bình an ở trong lòng và linh hồn các con có thể đạt được thông qua những thực hành tâm linh cổ đại thì các con cần phải luôn luôn tránh xa. Hãy học cách nhận biết đúng bản chất của chúng.
Việc sử dụng các quả cầu pha lê, thuật truyền năng lượng reiki, thiền yoga, bói bài, niềm tin vào những hướng dẫn tâm linh, siêu hình học và cái được gọi là những kẻ chữa lành bằng niềm tin đã có mặt để dụ dỗ các con tin vào một thực thể cao siêu khác tồn tại bên ngoài những gì đã được sáng tạo bởi Thiên Chúa là Đức Chúa Cha Hằng Hữu.
Cảnh báo về những Bậc thầy đã được Giác ngộ
Nhiều người trong các con ngày nay đang không ngừng tìm kiếm niềm an ủi tâm linh trong việc thực hành theo những thiên thần của các con thì cần phải tỉnh thức trước thực tế rằng, một khi khái niệm các Bậc thầy được Giác ngộ được đề cập thì các con có thể chắc chắn rằng những thiên thần này không đến từ Thiên Đàng. Hỡi con cái của Ta, những bậc thầy đã được giác ngộ là những thiên thần sa ngã và đến từ bóng tối. Nhưng các con sẽ được kể cho nghe và sau đó bị thuyết phục rằng họ đến từ ánh sáng. Tất cả các thuyết tâm linh ngoại giáo này, nếu các con để chúng kiểm soát cuộc sống của các con, sẽ tất yếu đẩy các con xuống vũng bùn tăm tối khi các con ít ngờ tới nhất. Satan sẽ rất cẩn thận khi đưa ra những lời dối trá đen tối này trong mọi lúc, vì các con sẽ được nghe và các con sẽ tin rằng những điều này là tốt.
Hầu hết những thực hành này được trình bày như là điều tốt cho lòng tự trọng, tự tin, kiểm soát cuộc sống của các con - tất cả là dối trá. Những thực hành này không chỉ thực sự hướng các con xa rời Sự Thật mà nó còn mang lại cho các con sự đau khổ vô kể một khi những tà khí sự dữ đi vào trong linh hồn của các con như là hậu quả trực tiếp của những thực hành này.
Kinh Thánh cảnh báo sự nguy hiểm của ma thuật
Sự Thật thì không bao giờ có thể đảo ngược được. Những Giáo Huấn trong Kinh Thánh đã được trao cho nhân loại để cảnh báo về những nguy hiểm của ma thuật, bói toán và sự sùng bái các ngẫu tượng. Trong thế giới ngày nay, những thực hành này được coi như là vô hại và được coi là cần thiết cho đời sống tâm linh của các con. Do bản chất hiền lành của các linh hồn mà nhiều người trong số họ bị lôi kéo một cách tự nhiên vào những thực hành tà giáo của phái Thời Đại Mới vì tình yêu thương giả tạo bên ngoài mà chúng tỏ ra. Không một điều gì có thể hơn được Sự Thật.
Cảnh báo về sự cuồng tín dành cho các thiên thần
Hãy nhớ rằng chính Satan và các thiên thần sa ngã của hắn là những kẻ đã rất cẩn thận và xảo quyệt lôi kéo các con vào những lời dối trá không chút nghi ngờ này. Đối với những ai trong các con tích cực cổ xúy sự sùng kính gần như là cuồng tín đối với các Thiên Thần, thì Ta phải nói điều này. Tại sao các con lại không công bố lời của Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta trên hết? Việc chỉ nghĩ về các Thiên Thần không phải chỉ là một hình thức khác của sự sùng bái ngẫu tượng sao? Phải, bằng mọi cách, hãy cầu xin sự giúp đỡ từ các Thiên Thần Thánh Thiện, tuy nhiên, phải luôn luôn đặt câu hỏi này trước khi cầu xin. Là sự sùng kính dành cho các Thiên Thần có đáng bằng tình yêu của các con dành cho Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa, hay dành cho Thiên Chúa là Đức Chúa Cha Hằng Hữu không? Nếu có, thì các con đã xúc phạm đến Ta, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng Của các con, Chúa Giêsu Kitô.
Giờ đây hãy tỉnh thức trước những dối trá của cái gọi là thuyết tâm linh. Các thiên thần mà các con lôi kéo bằng cách tham gia vào những thực hành này sẽ không đến từ Thiên Đàng hoặc từ ánh sáng. Những thiên thần này có vẻ như là đến từ ánh sáng nhưng đó là sự lừa dối mà Satan và lũ quỷ của hắn sử dụng để khéo léo ngụy trang cho những hành động của chúng.
Hãy nhớ một bài học cuối cùng. Việc hết sức cổ xúy cho các thực hành ngoại giáo như các con muốn thể hiện, như thể các con đang kính trọng ánh Sáng Thiêng Liêng của Thiên Đàng nhưng thực ra đó là một sự lừa dối. Sự dối trá, và những người mà các con thuyết phục để theo hành trình kỳ quái này hướng đến cái gọi là cảnh giới tâm linh, bên ngoài Thánh ý của Cha Ta, sẽ mang các con đến gần Satan đến nỗi mà đến một lúc nào đó, các con sẽ không có lối thoát ra được.
Cảnh giới Thiêng Liêng duy nhất của Tình Yêu hiện diện bên ngoài trái đất này là Thiên Đàng. Tất cả những điều khác mà các con được nghe nói đến đều không có thực. Tuy nhiên, Satan muốn các con tin rằng các cảnh giới đó tồn tại. Thực tế là hắn đang lôi kéo tất cả những linh hồn nhẹ dạ và mê tín vào bóng tối Hỏa Ngục với hắn và tất cả các thiên thần sa ngã. Tất cả đều nhân danh tình yêu giả dối.
Hãy nhớ rằng Tình Yêu và Tình Yêu Đích Thực chỉ có thể đến từ Thiên Chúa, Đức Chúa Cha Hằng Hữu.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Tầm quan trọng của việc Chay Tịnh và Hãm Mình (16/05/2011)

Thứ hai ngày 16 tháng 5 năm 2011 lúc 11h30 sáng
Con gái yêu dấu của Ta, cuối cùng thì con đang nhận ra rằng nếu không có Ta thì con không là gì cả. Chính nhờ những ân sủng của Ta mà con nhận được sự sống trong Vương Quốc của Cha Ta. Không có sự Hiện Diện của Ta trong cuộc sống của con thì cuộc sống ấy trở nên khô khan và không có ý nghĩa thật sự. ôi! Ta ao ước biết bao tất cả con cái Ta hiểu được sự sống mà Ta có thể mang lại cho họ, đặc biệt qua Bí Tích Thánh Thể. Vì chỉ khi các con đón rước Ta vào linh hồn yếu đuối của các con trong Mình Thánh và Máu Thánh thì các con mới thực sự cảm nhận Tình Yêu của Ta. Tình yêu này sẽ tăng sức cho các con, không chỉ trong linh hồn mà còn trong tâm trí các con nữa. Sự Hiện Diện của Ta sẽ nâng đỡ con trở thành những tín hữu đích thực của Ta.

Một tín hữu của Ta mà không nhận lãnh Ta thường xuyên qua Bí Tích Thánh Thể Cực Thánh thì sẽ giống như một cái bình chỉ đầy một nửa. Các con cần Mình Ta và Máu Ta đã đổ ra cho tất cả các con, để đong đầy các con bằng sự Hiện Diện Đích Thực của Ta. Vì không có sự Hiện Diện này thì các con sẽ không thể tìm thấy sức mạnh thực sự để tuyên xưng Vinh Quang của Ta cách trọn vẹn.
Hỡi các con, các con phải hiểu rằng niềm tin vào sự Hiện Diện của Ta chỉ là một phần trong hành trình tâm linh của các con. Còn nhiều điều khác các con cần phải hiểu. Chỉ bằng việc hy sinh những thú vui xác thịt của các con thì các con mới thật sự được nên hoàn thiện. Vì bản chất của vấn đề là Satan kiểm soát con người qua những cám dỗ xác thịt, vì vậy các con nên khước từ sự tiếp cận của hắn đối với những thú vui mà các con có thể tìm kiếm. Ăn chay là một trong những cách thức mạnh mẽ nhất để làm cho linh hồn của các con thoát khỏi Satan và bè lũ của hắn. Rất ít người trên thế giới có thể thực hiện sự hy sinh này nhưng việc này thật sự đơn giản và thật sự không nguy hại đến sức khỏe của các con. Ăn chay một ngày mỗi tuần sẽ đem lại cho các con những ân sủng đặc biệt. Bằng cách thực hiện những hy sinh nhỏ bé để tôn kính Ta, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, các con không những cứu được các linh hồn, mà các con còn đến gần Ta hơn. Những hy sinh khác khi các con từ bỏ những lợi ích thế gian cũng sẽ mang các con đến gần Thánh Tâm Ta hơn.
Hỡi con cái của Ta, cuộc sống không nên là tất cả những theo đuổi vật chất, nếu như vật chất đã dư thừa cho những nhu cầu thực sự của các con. Bằng cách chấp nhận những nhu cầu đơn giản và bằng cách hiến dâng thời gian của các con cho Ta, các con sẽ nghiệm thấy thật sự mãn nguyện. Không chỉ thế, nhưng lần đầu tiên trong cuộc đời, các con sẽ biết được ý nghĩa của sự tự do đích thực. Hãy nhớ rằng Satan kiểm soát con người qua những khát vọng thể xác bao gồm thức ăn, quần áo, tình dục, nhà cửa, xe cộ, những kỳ nghỉ, cuộc sống xa hoa, âm nhạc, bia rượu và việc sùng bái những thần tượng nổi tiếng. Bằng việc chấp nhận rằng những điều này chỉ là những ảo giác, thì khi ấy các con sẽ hiểu rằng thời gian sống trên trái đất không nên lãng phí cho những theo đuổi vô ích đó.
Hỡi các con, thời gian sống trên trái đất của các con là một phần của hành trình đi vào cõi vĩnh hằng. Một sự sống khác sẽ tiếp tục sau cái chết. Bất kể người ta có tin vào Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu hay không, linh hồn của họ vẫn tồn tại sau cái chết. Giờ đây hãy tìm kiếm ánh Sáng để rồi linh hồn các con sẽ được cảm nhận hạnh phúc thật đời đời và một chỗ xứng đáng trong Thiên Đàng. Để đạt được mức độ thánh thiện tâm linh này, các con hãy hy sinh tính xác thịt khi các con vẫn còn sống trên trái đất. Cũng vậy, hãy dâng tất cả những đau khổ trong đời sống các con để cầu cho các linh hồn hư mất và con sẽ lãnh được phần thưởng của mình ở đời sau.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Hãy tôn vinh Cha Ta (18/05/2011)

Thứ tư ngày 18 tháng 5 năm 2011 lúc 05h00 chiều
Con gái yêu quý của Ta, Ta đã nhớ đến thời gian mà con hứa dành cho Ta ngày hôm qua. Ta nhận ra rằng con đang có một cuộc sống rất bận rộn nhưng hãy nhớ rằng Ta là sự sống, là Đấng mà con phải tìm kiếm cao trọng hơn tất cả các sinh hoạt hàng ngày của con.
Thời gian để nhân loại nhìn lại một cách trung thực cuộc sống của họ
Thời gian đã đến để nhân loại nhìn lại cuộc sống của họ một cách hết sức trung thực. Tất cả con cái Ta ở khắp nơi, mọi ngóc nghách của thế giới phải tự vấn mình về điều này. Là liệu họ tin hay không tin rằng Thiên Chúa, Đức Chúa Cha, hiện hữu? Khi thời cuối đã được tiên báo đang càng ngày càng đến gần, sẽ có rất nhiều chọn lựa. Liệu các con, những đứa con của Ta, có chấp nhận rằng Thiên Chúa, Đức Chúa Cha Hằng Hữu, đã tạo dựng các con không? Nếu các con trả lời có, hãy trả lời câu hỏi tiếp theo. Có bao nhiêu thời gian con dành ra để cảm tạ Người vì món quà sự sống, gia đình và bạn bè của các con? Nhà cửa các con đang sống trong đó? Thực phẩm các con ăn? Nếu câu trả lời của các con là không thì các con không phải là những người theo Sự Thật.
Hãy thể hiện sự Tôn Kính đối với Cha Ta
Đối với những ai trong các con thật sự tin vào Thiên Chúa, đấng tạo dựng muôn loài, các con có biết rằng cầu nguyện là việc thiết yếu nếu các con chuẩn bị vui hưởng sự sống vinh quang đời sau mà Người đã dự định cho các con. Hãy thưa chuyện với Người hằng ngày. Hãy thể hiện sự tôn kính xứng đáng dành cho Người. Bởi vì nếu không quan tâm đến Người là các con xúc phạm đến Ta. Hỡi tất cả những con chiên nhiệt thành của Ta, Ta là Đấng Cứu Độ Thánh Thiêng, Là Đức Giêsu Kitô, đang kêu gọi các con để các con nhận biết rằng việc tôn vinh Cha Ta là quan trọng biết bao. Hiện Người không nhận được sự quan tâm mà Người xứng đáng có. Nhiều người có hình ảnh về một Thiên Chúa, Đức Chúa Cha nghiêm khắc, khủng khiếp và giận dữ. Do đó, các con đã sợ quá đến nỗi các con đẩy Người qua một bên. Nếu các con biết rằng Người khao khát tình yêu thương của các con dường nào thì các con sẽ quỳ xuống ngay tức khắc để van nài Người tha thứ cho các con. Hãy cầu nguyện với Đức Chúa Cha. Người cần tình yêu của các con. Người cần lòng sùng kính của các con. Lời cầu nguyện dành cho Cha Ta sẽ sinh ân Huệ Thương Xót bao la khi các con khẩn cầu Cha Ta bảo vệ các con và cứu các con nhân danh Ta, Người ít khi nào từ chối lời thỉnh cầu của các con theo Thánh ý Người.
Hãy cầu nguyện với Cha Ta để ngăn chặn những thiên tai toàn cầu
Hãy cầu nguyện với Cha Ta để ngăn chặn những thảm họa toàn cầu nhân danh Con yêu dấu của Người và Người sẽ lắng nghe lời cầu nguyện của các con. Có quá ít Kitô hữu trên thế giới này còn đặc biệt khẩn cầu Người giúp đỡ. Người, Đấng đã quá yêu thương tạo dựng con người theo hình ảnh Người, đã bị lãng quên. Biểu lộ sự tôn vinh dành cho Người giờ đây là điều cần thiết để giảm bớt những thảm họa sinh thái sẽ xảy ra trên trái đất trong suốt Cuộc Đại Nạn.
Cha Ta nắm giữ thế giới trong tay Người. Tuy nhiên, con cái Người đã không còn tôn vinh hay thờ phượng Người nữa. Họ đã lãng quên Sự Thật rằng trong khi Satan tiếp tục đánh cắp các linh hồn thì chỉ có một sức mạnh sẽ đứng vững đời đời và đó là sức mạnh của Thiên Chúa. Với Lòng thương xót của Người, Người sẽ lắng nghe tiếng khóc than của các con để trợ giúp các con. Hãy khẩn cầu Người ngay bây giờ, đặc biệt là trong thời buổi của những sự thay đổi lớn lao.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa - Đức Chúa Cha Toàn Năng. 
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Trách nhiệm của các bậc cha mẹ trong thế giới ngày nay (19/05/2011)

Thứ năm ngày 19 tháng 5 năm 2011 lúc 6h15 chiều
Con gái yêu dấu của Ta, thế giới giờ đây đã chìm sâu trong tuyệt vọng hoàn toàn trước sự thiếu niềm tin vào sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, Chúa Cha Toàn Năng. Ngay cả trẻ nhỏ bây giờ cũng vui vẻ chối bỏ sự Hiện Hữu của Người. Những linh hồn trống rỗng và chai đá làm tổn thương không chỉ Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, mà còn gây cho Ta nỗi thống khổ sâu sắc.
Các con đã làm cho con cái mình quá sa ngã đến nỗi các con hoàn toàn vứt bỏ mọi cảm xúc tâm linh mà các con có được từ khi mới sinh ra. Các con nghĩ rằng tình yêu các con dành cho thế gian và những thứ của cải vật chất của thế gian có thể đưa các con đến đâu? Đối với những ai trong các con đang say mê sự giàu sang và tiện nghi của tất cả những quyến rũ trong thế gian, các con nên biết rằng chẳng bao lâu nữa chúng sẽ bị lấy đi khỏi các con như là một phần của sự thanh tẩy ở phía trước.
Trách nhiệm của các bậc cha mẹ
Tại sao các con lại dạy con cái mình tầm quan trọng của vật chất do con người làm ra mà phải trả giá bằng những linh hồn bé nhỏ đáng thương ấy? Mục đích chính của các con chỉ là dạy cho con cái mình tầm quan trọng của việc tạo dựng của cải. Các con hiếm khi nào dạy con cái mình về những điều đạo đức mà chúng cần có để tự trang bị cho chúng những trách nhiệm khi trưởng thành, liên quan đến việc chúng phải tôn trọng người khác như thế nào, để chúng hiểu được tầm quan trọng của tính trung thực và sự cần thiết để thể hiện lòng cảm thông đối với các anh chị em của chúng. Không may là con cái Ta đã hoàn toàn lạc lối trên con đường tâm linh vốn rất cần thiết cho chúng để đi đến cùng đích. Các con không thấy xấu hổ hay sao? Khi nào các con mới nhận ra rằng lòng ham mê quá mức dành cho tiền bạc và cho tất cả những gì mà tiền bạc mang lại sẽ kết thúc trong tai hoạ? Chỉ khi nào các con bị tước sạch những tiện nghi mà các con thèm khát thì các con mới nhận ra rằng các con cô đơn biết chừng nào.
Giờ đây hãy lắng nghe Ta khi các con còn có thể lắng nghe. Hãy đặt những nhu cầu của gia đình các con lên trước tiên vì đó là điều tốt. Hãy chu cấp cho gia đình các con. Nhưng xin đừng khuyến khích con cái các con trở thành nô lệ cho của cải và khao khát danh tiếng vì các con sẽ đẩy chúng vào bàn tay của Satan. Các con đã sinh ra con cái và mang lại cho chúng cuộc sống về mặt thể chất. Nhưng chúng được tạo ra bởi Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, khi chúng được ban cho linh hồn. Bằng mọi cách, hãy tỏ ra có trách nhiệm của bậc làm cha mẹ khi chu cấp cho con cái các con những nhu cầu vật chất. Nhưng hãy nhớ rằng linh hồn của chúng cần sự nuôi dưỡng. Hãy dạy bảo cho chúng biết Sự Thật về Những Giáo Huấn của Ta và tầm quan trọng trong việc chăm sóc linh hồn của chúng. Chỉ khi đó các con mới thực sự nuôi dưỡng con cái mình cả về thể chất lẫn tâm trí mà chúng cần để tồn tại hầu chúng có thể tận hưởng sự sống đời đời.
Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Sự bối rối về ý nghĩa Cuộc Quang Lâm của Ta (20/05/2011)

Thứ sáu, ngày 20 tháng 5 năm 2011 lúc 10giờ00 sáng
Con gái yêu dấu của Ta, nhiều người thắc mắc rằng Cuộc Quang Lâm của Ta thực sự có ý nghĩa gì, do đó hãy để Ta giải thích.
Ta đến thế giới lần đầu tiên để cứu chuộc nhân loại khỏi bóng tối đời đời để họ có thể hưởng Sự Sống Vĩnh Cửu. Thiên Chúa, Chúa Cha Toàn Năng, bởi Lòng Thương Xót của Người, đã sai ta đến để tất cả con cái của Người có được sự sống. Trước đó, vì tội lỗi của Ađam và Eva, sự sống này đã không có được. Ta đến lần nữa, lần này là để tưởng thưởng cho tất cả những ai theo Ta.
Nhiều bối rối tồn tại trên thế giới liên quan đến biến cố này. Nhiều người tin rằng Cuộc Quang Lâm của Ta chỉ ra rằng thời tận cùng của thế giới đã đến. Nhưng không phải như vậy, thay vào đó Cuộc Quang Lâm của Ta có nghĩa nói về thời kỳ cuối khi Satan và thuộc hạ của hắn, những kẻ đã tạo ra những đau khổ không kể xiết trên thế giới, sẽ bị trục xuất khỏi Trái Đất trong vòng 1.000 năm.
Về Thiên Đàng Mới trên Trái Đất
Thiên Đàng Mới mà Ta đã hứa, sẽ đến khi Trời và Đất nên một. Sự sống mới mà Ta mang lại cho tất cả những tín hữu nhiệt thành của Ta là một sự sống trong tình yêu và vinh quang. Tuy nhiên, các con, là những tín hữu của Ta, sẽ phải chịu nhiều đau khổ khi sự chuyển đổi này diễn ra. Để chuẩn bị thế giới cho Biến Cố Trọng Đại này, trước đó Ta ban xuống ân Huệ trọng đại do Lòng Thương Xót của Ta. Cuộc Đại Cảnh Báo, dành cho mỗi người và mọi người trong các con cơ hội để nhìn thấy tội lỗi của mình và cách mà các con đã xúc phạm đến Ta, sẽ làm cho các con nhìn thấy Sự Thật. Khi các con nhận ra sự nhơ nhuốc của tội lỗi trong con người các con thì chỉ khi đó, các con mới hiểu được nỗi đau buồn mà Ta phải chịu.
Một cái nhìn thoáng qua về những gì sẽ xảy ra trong Ngày Phán Xét Cuối Cùng
Bằng việc cho phép tất cả các con trải nghiệm Hành Động lớn lao do Lòng Thương Xót của Ta, các con sẽ có một cái nhìn thoáng qua thực sự như là những gì sẽ diễn ra trong Ngày Phán Xét Cuối Cùng. Bằng cách này, các con đang được ban cho một cơ hội công bằng để quay trở lại với Ta một lần nữa. Các con thấy đấy, Ta yêu thương tất cả các con với một tình yêu quá nồng nàn sâu đậm và vĩnh cửu đến nỗi Ta sẽ làm mọi cách có thể để cứu các con khỏi sự kìm kẹp của tên lừa dối.
Hãy đề phòng vì Satan giờ đây sẽ gia tăng các hoạt động của hắn thông qua anh chị em của các con để thuyết phục các con quay lưng lại với Ta ngay cả sau khi Biến Cố Trọng Đại này diễn ra. Các con giờ đây phải cởi mở tâm hồn mình, trút bỏ mọi lý lẽ con người sang một bên để đón nhận Sự Thật về sự tồn tại của các con trên trái đất. Mọi lời dối trá ẩn dấu trong suy luận hợp lý về khoa học của con người sẽ được đưa ra để ngăn cản các con đón nhận Sự Thật.
Hỡi các con, Satan không muốn các con đến với Ta. Vòng kìm kẹp độc ác của hắn phải được bẻ gẫy nhưng điều này chỉ có thể thực hiện được nhờ sự trợ giúp của các con. Đừng để hắn làm mù mờ sự phán đoán của các con bằng những lời dối trá của hắn. Các con sẽ rất khó khăn để bỏ qua những lý lẽ, sự chế giễu và nhạo báng của hắn vì đó là cách mà hắn hành động.
Satan sẽ hành động thông qua người khác để làm nản lòng các con
Nhiều người trong các con sẽ không biết rằng Satan đang hành động như vậy thông qua người khác, những người mà các con tôn trọng quan điểm của họ. Nhưng đây chính là cách mà hắn hành động. Hắn sẽ giao tiếp thông qua các linh hồn đáng thương đó, những người bị thu hút vào bóng tối. Hắn sẽ bảo đảm rằng tâm trí của họ sẽ bị đóng kín trước Sự Thật về Vinh Quang của Ta và về sự sống đời đời mà các con đáng được hưởng. Đừng để cho thế lực của hắn ảnh hưởng đến tình yêu của các con dành cho Ta. Và hãy nhớ rằng vì hắn sẽ không thể thắng được trong cuộc chiến này, nên những linh hồn đáng thương theo hắn sẽ bị ném vào Hỏa Ngục cùng với hắn. Nếu các con mong ước sự sống đời đời thì các con hãy sử dụng thời gian này trên trái đất để từ bỏ Satan khi các con còn có thể.
Ta sẽ cai trị trái đất trong 1.000 năm
Con gái của Ta, Ta sẽ cai trị trái đất trong 1.000 năm. Hãy biết chắc rằng giờ đây Ta đang trông coi các biến cố khi chúng xảy ra trên thế giới. Giờ đây Ta đã chuẩn bị đường lối cho Vương Quốc Mới của Ta trên trái đất và thời gian đó đã gần đến rồi, gần hơn rất nhiều so với những gì người ta có thể nhận ra. Hãy hân hoan vì tin tức này sẽ được tất cả mọi người đón nhận. Đau khổ trên thế giới này sẽ chấm dứt. Một nguồn tình yêu và vinh quang để sẻ chia cho tất cả con cái của Ta, sẽ trào dâng.
Thiên Đàng Mới này sẽ vượt quá sự hiểu biết của các con nhưng hãy lắng nghe điều này. Sự sống mới này sẽ đem lại cho tất cả các con, những tín hữu nhiệt thành của Ta một cuộc sống không hề có sự lo lắng. Các con sẽ không còn muốn gì hơn nữa. Tất cả sẽ được Ta ban cho các con. Mỗi người và mọi người trong các con đã chọn Vương Quốc Đầy Vinh Hiển này sẽ kinh ngạc vì Món Quà Vô Giá đang chờ đợi các con. Giờ đây hãy cầu nguyện để anh chị em các con hiểu được Sự Thật về lời hứa mà Ta dành cho họ, để họ cũng được vào Sự Sống Mới này trên Trái Đất.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Tha thứ chính là con đường dẫn đến tự do (21/05/2011)

Thứ bảy ngày 21 tháng 5 năm 2011 lúc 10h40 sáng
Con gái của Ta, tha thứ chính là con đường dẫn đến tự do. Khi con tha thứ cho những người xúc phạm đến con hoặc những người làm tổn thương con thì chính là lúc con trở nên tự do trong tâm hồn. Đó là khi niềm vui tràn ngập linh hồn con. Điều đó cũng có nghĩa là Ta đang hiện diện trong con. Khi con tha thứ cho tha nhân thì đây là dấu chỉ của tình yêu, không chỉ dành cho người lân cận của con, nhưng là tình yêu dành cho Ta, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của con. Đối với những ai không tin Ta thì cũng vậy, hãy biết rằng khi họ tha thứ cho tha nhân, thì Ta hiện diện và cùng bước đi với họ. Nhưng họ lại không biết gì về điều này.
Tha thứ là yêu thương. Tình yêu của Ta là vô tận. Nhưng, hỡi các con, Ta khẩn nài các con hãy để Ta tha thứ tội lỗi cho các con. Nếu các con khẩn cầu Ta tha thứ, các con không những sẽ được tự do mà còn ngạc nhiên vì tình yêu và niềm hân hoan mà các con sẽ trải nghiệm. Hành động khiêm tốn này sẽ cho phép các con giao tiếp với người khác trong yêu thương. ánh Sáng của các con sẽ chiếu rạng và sẽ tác động lên những người khác theo cách đặc biệt nhưng chính các con cũng như họ không nhận ra được điều này. Sau khi việc đền tội diễn ra, thì Tình Yêu của Ta sẽ ngập tràn linh hồn các con. Tâm hồn trong sạch của các con sẽ như một thỏi nam châm vì nó thu hút những người khác đến với các con.
Hỡi các con, để tha thứ được cho người khác không phải là dễ dàng. Tính kiêu ngạo và lòng tự tôn sẽ ngăn cản hành động nhân từ lớn lao này diễn ra. Đây là việc làm của Satan vì hắn biết rằng việc không tha thứ sẽ dẫn đến việc phạm những tội nghiêm trọng hơn chống lại Thiên Chúa Cha. Khi các con không thể tha thứ cho người khác thì đầu tiên các con sẽ tích lũy sự oán giận mà khi nó bùng lên, sẽ dẫn đến hận thù và thậm chí là sát nhân. Trong nhiều trường hợp nó dẫn đến chiến tranh.
Nếu người ta ở khắp mọi nơi quảng đại tha thứ cho nhau thì hận thù đã không tồn tại. Giết người sẽ ít xảy ra hơn và tình yêu, tình yêu của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu sẽ triển nở.
Hãy học cách tha thứ cho nhau. Hãy gạt bỏ lòng kiêu ngạo qua một bên và khẩn cầu Lòng Thương Xót của Ta. Vì khi các con khẩn cầu điều gì đó theo Thánh ý Ta, thì các con xin sẽ được Ta ban cho.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Vị Vua của Lòng Thương Xót, Chúa Giêsu Kitô

Mặc khải mới về lũ lụt ở Pháp Mùa vào mùa hè này (22/05/2011)

Chúa Nhật ngày 22 tháng 5 năm 2011 lúc 02h30 chiều
Con gái yêu dấu của Ta, mặc khải đã được ban cho con ngày 18 tháng 3 năm 2011 vào lúc nửa đêm rằng trận phun trào núi lửa ở Iceland sẽ diễn ra vào tháng 5, giờ đây đã diễn ra. Con có thể tự hỏi tại sao con lại quá khiếp sợ khi điều này đã xảy ra như tiên báo. Vì vậy, Ta sẽ giải thích. Mặc dù hầu hết những nghi ngờ của con đã được xua tan bởi tính xác thực trong những thông tin Ta ban cho con, vẫn còn có một sự sợ hãi trong con khiến con đã không phân định được những lời tiên tri một cách đúng đắn. Giờ đây con phải trỗi dậy với lòng tin cậy và hãy để Ta làm nguôi nỗi sợ hãi của con. Hãy bước đi và đừng do dự trong việc loan báo về những biến cố khác mà Ta đã mặc khải cho con. Khi làm như vậy, nhiều người sẽ hiểu rằng chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, là Đấng đang yêu cầu sự quan tâm cần thiết để giúp cứu các linh hồn.
Khi những lời tiên tri này được xác nhận thì sẽ chỉ còn chút ít nghi ngờ trong lòng các tín hữu của Ta về tính xác thực của nó. Tuy nhiên, những linh hồn cứng cỏi không chịu tin và những ai luôn đưa ra câu trả lời hợp lý khi chứng kiến Sự Thật, thì vẫn không thể thuyết phục được.
Lũ lụt ở Pháp, sóng nhiệt ở Thổ Nhĩ Kỳ
Giờ đây hãy lắng nghe Ta. Lũ lụt sẽ xảy ra ở miền Nam nước Pháp trong mùa hè này. Một đợt sóng nhiệt sẽ xảy ra ở Thổ Nhĩ Kỳ. Những biến cố về sinh thái khác sẽ gây ra sự xáo trộn, bao gồm một cơn động đất ở Anh (nhưng sẽ không xảy ra ngay lập tức), một vài cơn sẽ tác động ở các nước khác thuộc Châu âu. Sẽ có sự dâng cao mực nước biển ở Địa Trung Hải làm khiếp sợ tất cả mọi người. Động đất cũng sẽ được cảm nhận tại Na Uy và Nam Mỹ. Hỡi con gái, Ta sẽ mặc khải những biến cố khác cho con nhưng chỉ với một động cơ duy nhất trong lòng. Đó là để hoán cải con cái của Ta. Một khi họ chấp nhận rằng Ta đang nói với họ thông qua con thì điều này sẽ đem lại niềm vui cho Ta. Ta không muốn làm cho con cái Ta sợ hãi nhưng những biến cố này sẽ tiếp tục gia tăng trên thế giới như là một phần của Cuộc Đại Trừng Phạt ở phía trước. Những cuộc trừng phạt là một phần cần thiết trong trận chiến chống lại tên lừa dối.
Hỡi các con, giờ đây hãy cầu nguyện để giảm nhẹ và ngăn chặn những biến cố này vì lời cầu nguyện là một phương thế hết sức mạnh mẽ để được tha thứ.
Giờ đây hãy ra đi trong bình an.
Đừng sợ hãi khi loan báo những lời tiên tri vì những lời tiên tri ấy sẽ xảy ra.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô

Tại sao Ta truyền đạt cho thế giới theo cách này (23/05/2011)

Thứ hai ngày 23 tháng 5 năm 2011 lúc 09h30 sáng
Con gái yêu dấu của Ta, đây là thời gian để suy ngẫm về những Thông Điệp Thánh Thiêng của Ta và để đảm bảo rằng thật nhiều tội nhân trên toàn thế giới chú ý tới những Thông Điệp ấy.
Hãy chắc chắn rằng những Thông Điệp này đang được ban cho thế giới như là một ân huệ để giúp cứu tất cả các con, tất cả con cái của Ta kể cả những người đi theo các con đường khác nhau để đến với Thiên Chúa Cha Hằng Hữu.
Nhiều người, đặc biệt là những người Công Giáo, sẽ thắc mắc khi Ta đã không đặt họ lên trước con cái thuộc những tín ngưỡng khác. Lời Ta ban xuống đã được sắp đặt để tất cả mọi người nghe được chứ không phải chỉ dành cho một số ít người được ưu tuyển. Tình Yêu của Ta không phân biệt. Những ai thắc mắc cách thức mà Ta truyền đạt cho nhân loại qua vị ngôn sứ này, giờ đây hãy lắng nghe Ta. Đang khi các con là những tín hữu của Ta, hiểu rằng Sự Thật không bao giờ thay đổi kể từ Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta, thì các con phải biết rằng Ta phải trải rộng Tình Yêu của Ta tới tất cả con cái của Thiên Chúa. Không một người nào quan trọng hơn người nào.
Con gái của Ta, con không được phép trả lời hay cố gắng bảo vệ lời của Ta khi con bị thách đố để giải thích tại sao Ta lại truyền đạt theo cách này. Lời của Ta là Thánh Thiêng. Lời không thể được thay đổi cho phù hợp với những ai cho mình là những chuyên gia về thần học. Vì Lời của Ta sẽ được ban cho thế giới theo thứ ngôn ngữ để nhân loại hôm nay hiểu được một cách rõ ràng. Nhiều người sẽ hỏi tại sao Lời Ta không sử dụng những thuật ngữ hay những cách diễn đạt của các ngôn sứ và các tông đồ của Ta ngày trước và Ta sẽ trả lời cho họ ngay bây giờ.
Hãy nhớ rằng giáo huấn của Ta không bao giờ thay đổi. Bất kể ngôn ngữ nào mà Ta sử dụng ngày nay để truyền đạt theo cách thức hiện đại, Sự Thật thì vẫn y như vậy, không hề bị sứt mẻ.
Hãy thận trọng với những thị nhân vốn tuyên bố rằng họ đang nhận những thông điệp từ Ta, khi họ sử dụng ngôn ngữ cổ xưa hoặc những trích dẫn từ Kinh Thánh vì đây không phải là cách mà Ta sẽ truyền đạt cho nhân loại hôm nay. Tại sao ta phải làm điều đó chứ? Ta lại chẳng hoá ra xa lạ với thế hệ những người trẻ, những người không biết gì về loại ngôn ngữ trong Sách Thánh của Cha Ta sao?
Hỡi các con, sự đơn giản chính là yếu tố then chốt khi Ta truyền đạt Lời Cực Thánh của Ta. Hãy nhớ rằng khi chỉ dạy người khác Sự Thật về sự Hiện Hữu của Ta thì sự đơn giản trong phương pháp của các con là điều thiết yếu. Nếu các con không làm như vậy thì các con sẽ không thể đụng chạm đến những linh hồn lầm lạc đó bởi vì họ sẽ không mở tai lắng nghe đâu.
Thông Điệp tình yêu của Ta
Thông Điệp về Tình Yêu của Ta rất đơn giản. Ta là Sự Sống mà con cái Ta trên trái đất khao khát. Hãy giải thích rằng Ta là Sự Thật. Hãy giải thích rõ ràng. Nếu không có Ta thì sẽ không có sự sống đời đời. Hãy dùng những lời tiên tri mà Ta mặc khải cho vị ngôn sứ này để thu hút sự chú ý của những người không có đức tin. Chính vì lý do này mà các Thông Điệp được ban cho thế giới. Không phải là để làm cho họ sợ hãi nhưng là để chứng minh rằng chính Ta đang thông truyền cho thế giới ngày nay theo một cách thức mà Lời Cực Thánh của Ta không chỉ được nghe đến mà còn phải được tin tưởng nữa.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương và là Thầy của các con
Chúa Giêsu Kitô, Vị Vua của Lòng Thương Xót

Bầu trời sẽ mở ra trong suốt Cuộc Cảnh Báo (23/05/2011)

Thứ hai ngày 23 tháng 5 năm 2011 lúc 02h30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, con đang chịu nỗi đau khổ mà Cha phải chịu vì tội lỗi của nhân loại. Và đây chính là cảm giác phải chịu đựng tội lỗi. Giờ đây con đang nhìn thoáng qua chỉ một phần rất nhỏ nỗi thống khổ mà Cha phải đối diện mỗi phút giây trong ngày của con. Hỡi con gái, không có gì phải sợ hãi về Cuộc Cảnh Báo.
Cuộc Cảnh Báo sẽ là một biến cố gây ấn tượng sâu sắc
Cuộc Cảnh Báo sẽ khiến cho nhiều người trên thế giới sửng sốt vì đây sẽ là một biến cố gây ấn tượng sâu sắc lúc bầu trời mở ra và những Tia Sáng của Lòng Thương Xót sẽ chiếu soi khắp thế giới. Nhiều người sẽ không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Họ sẽ rất sửng sốt và họ sẽ nhầm lẫn nghĩ rằng họ đang chứng kiến ngày tận thế. Hãy bảo họ vui mừng lên khi họ chứng kiến Vinh Quang của Cha, bởi vì nếu các con được chuẩn bị cách xứng hợp thì đây sẽ là một điển hình kỳ vĩ nhất về Lòng Thương Xót kể từ Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Cha. Hỡi con cái của Cha, Biến cố này sẽ là ân sủng cứu rỗi của các con và sẽ ngăn chặn những người lẽ ra đã bị luận phạt, khỏi rơi vào những vực thẳm của Hỏa Ngục.
Tất cả con cái Cha ở khắp mọi nơi phải cảnh báo các linh hồn lầm lạc về những gì sẽ xảy ra. Giờ đây hãy thúc giục họ tìm kiếm ơn giao hòa bằng việc xưng tội. Điều này là quan trọng khi càng nhiều người càng tốt được ở trong tình trạng ân sủng vì họ có thể sẽ không sống được qua biến cố này do sự khiếp sợ tột độ. Chứng kiến biến cố Thánh Thiêng ngoạn mục này trước thì tốt hơn nhiều so với việc để đến ngày Phán Xét cuối cùng mà chưa chuẩn bị gì cả.
Hỡi tất cả các con, hãy vững vàng. Hãy vui mừng nếu các con là những tín hữu nhiệt thành vì các con sẽ được ban cho một cái nhìn thoáng qua về Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Cha, điều mà tổ tiên của các con không bao giờ nhìn thấy được trong suốt cuộc đời họ. Hãy cầu nguyện cho những con cái còn lại của Cha. Giờ đây hãy nói cho họ biết Sự Thật khi các con còn có thể. Hãy làm ngơ trước sự khinh miệt của họ vì nếu như họ hành động ngay bây giờ bằng việc xin ơn tha thứ tội lỗi của họ thì họ sẽ biết ơn các con sau khi Phép Lạ Trọng Đại này diễn ra.
Hãy ra đi trong bình an. Đừng sợ hãi. Hãy cầu nguyện cho những linh hồn không có đức tin để họ không chết trong tội trọng.
Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con
Chúa Giêsu Kitô

Nếu các con cảm thấy khó cầu nguyện (24/05/2011)

Thứ ba ngày 24 tháng 5 năm 2011 lúc 06h00 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, ngày hôm nay Cha hạnh phúc vì rất nhiều việc đã được hoàn thành để truyền đạt Lời Cực Thánh của Cha cho thế giới qua Sứ Vụ của con. Con không bao giờ được phép cảm nhận rằng con không làm việc đủ vì số lượng những người khước từ những Thông Điệp này. Đối với những ai trong số các con cái Cha, những người không đón nhận lời của Cha bây giờ thì theo thời gian họ sẽ đón nhận. Khi ấy họ sẽ đói khát để nghe Tiếng Cha.
Giờ đây hãy tập trung vào Cha. Đừng để bị lung lạc bởi những người khinh miệt những Thông Điệp này. Đừng bao giờ nản lòng vì thật ra có những người đang lắng nghe lời Cha lúc này và họ đang loan truyền Sự Thật đến những người khác bằng tất cả tình yêu của họ dành cho Cha.
Hoán cải là một thách thức khó khăn trong một thế giới đã quá mù lòa trước Sự Thật về sự sống đời đời.Tính kiên trì là rất cần thiết vì qua sự trợ giúp của Chúa Thánh Thần, Quyền Năng của Người lúc này đang được cảm nhận ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới, con cái Cha cuối cùng rồi cũng sẽ trở về với Cha, nhưng không phải là tất cả. Vì những ai ham muốn sự thỏa mãn của con người được cung cấp cho họ thông qua tên lừa dối thì họ sẽ nhận thấy rất khó khăn để khước từ cuộc sống mà họ đang có. Giờ đây hãy cầu nguyện cho tất cả gia đình và bạn bè của các con để tất cả các con có thể hiệp nhất trong tình yêu của các con dành cho Cha trong Cuộc Cảnh Báo. Vì nếu các con đón nhận biến cố này như là con đường đi đến tự do của các con thì các con sẽ được ban tặng Lòng Thương Xót lớn lao của Cha.
Không dễ để cầu nguyện
Cầu nguyện thì không dễ dàng đối với nhiều người trong số con cái Cha, những người cảm thấy chán khi phải lặp đi lặp lại những kinh nguyện. Nếu đây là cách các con cầu nguyện và các con đang phải vật lộn vậy thì chỉ cần các con ngồi xuống và thưa chuyện với Ta trong thinh lặng. Chỉ cần suy niệm về Cuộc Đời của Cha ở trên trần thế này. Hãy nhắc nhở chính mình về thời gian Cha đã trải qua ở trên trần gian này và những bài học về tình yêu thương mà Cha đã ban cho tất cả các con. Thế là đủ. Hãy để chính mình trở nên tĩnh lặng trong tâm hồn và Cha sẽ đến ngồi với các con để suy niệm. Cha đồng hành với mọi người. Cha hiện diện mỗi phút giây trong ngày bất kể các con đang làm gì. Cha không bao giờ rời xa các con. Hãy nhớ rằng Cha chính là chỗ tựa nương của các con trong cuộc sống. Hãy dựa vào Cha. Hãy kêu cầu sự trợ giúp của Cha với tấm lòng chân thành và Cha sẽ lắng nghe. Cha không bao giờ từ chối lời khẩn cầu của các con nếu như lời cầu nguyện ấy không đi ngược lại với Thánh ý của Cha. Tuy nhiên, khi các con xin ơn theo ý hướng là để ban cho cho các con sự thừa mứa của thế gian thì hãy nhớ rằng Cha sẽ không bao giờ ban cho. Vì Cha không bao giờ có thể ban cho các con những ơn mà Cha biết là sẽ làm hại linh hồn các con. Tặng ân Cha trao ban cho là để Cha có thể mang linh hồn các con đến gần Thánh Tâm Cha hơn. Vì khi điều đó xảy ra các con sẽ không còn mong muốn có gì thêm cả.
Đấng Cứu Thế tận tụy và đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Cha muốn cám ơn những người giúp Cha trong việc loan truyền Lời Thánh của Cha (25/05/2011)

Thứ tư ngày 25 tháng 5 năm 2011 lúc 04h00 chiều
Giờ đây Cha đến để khích lệ tất cả những tín hữu của Cha, những người mà khi nhận ra được Tiếng Nói chân thật của Cha, đã đáp lời bằng những việc phục vụ với lòng quảng đại lớn lao. Đối với những ai trong các con đang hiến dâng một cách quảng đại thời gian của các con để quảng bá và loan truyền những Thông Điệp của Cha thì Cha muốn nói lời cám ơn đến các con. Các con, những người con yêu dấu của Cha, đang mang lại niềm vui lớn lao cho trái tim sầu bi của Cha trong những thời khắc lịch sử này. Hỡi các con, các con đã can đảm, dũng cảm và thấm nhuần ân Sủng của Chúa Thánh Thần. Lòng trung thành và món quà thời gian của các con dành cho Cha và lòng sùng kính đầy yêu thương của các con đối với Sự Thật sẽ làm nảy sinh những ân sủng lớn lao trong Thiên Đàng Mới mà Cha đã hứa ban cho con cái của Cha.
Cha sẽ nắm tay hướng dẫn các con trong Sứ Vụ Thánh Thiêng này và các con sẽ cảm nhận được Tình Yêu của Cha. Đừng bao giờ sợ hãi khi công bố Lời Cha vì mọi nỗ lực nhỏ nhoi mà bất cứ ai thực thi để quảng bá những Thông Điệp này đều sẽ được ban thưởng.
Giờ đây, hãy bước đi, hỡi các tín hữu trung thành và yêu dấu của Cha. Hãy loan truyền Lời Thánh của Cha và giúp anh chị em các con là những người cần được hướng dẫn.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Thông điệp Cảnh Báo các Nhà Lãnh Đạo Thế Giới (25/05/2011)

Thứ tư ngày 25 tháng 5 năm 2011 lúc 10h00 tối
Hỡi con gái của Ta, các quốc gia trên toàn thế giới đang sôi sục bên trong với những bất ổn, cả về sự thù ghét giữa người với người lẫn những biến động sinh thái sắp diễn ra. Đây là lúc mà mẹ thiên nhiên sẽ sớm bùng nổ những thảm hoạ không ngờ tới để chứng tỏ cho loài người thấy rằng họ, bất kể sự kiêu căng ngạo mạn của mình, sẽ không thể làm chủ được bất cứ sự gì cả.
Loài người có nhiều thứ cần phải học. Những nỗ lực liên tục để thâu tóm quyền lực ở mức độ cao nhất bởi những người nắm quyền hành đang có một ảnh hưởng trên những người dân thường, những người phải dựa vào chính phủ và những lãnh đạo doanh nghiệp, chăm lo cho nhu cầu cuộc sống của họ. Sự hỗ trợ cần thiết cho người dân chỉ có thể được thực hiện khi những nhà lãnh đạo cai trị với tình yêu thương thật sự dành cho người dân. Đáng buồn thay, những nhà lãnh đạo ấy chỉ có sự tham lam và lòng ham muốn quyền lực. Điều này có nghĩa là tình yêu thương thực ra không phải là mục tiêu của nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới hôm nay.
Đức Chúa Cha sẽ không còn chịu đựng những hành động tội lỗi của các ngươi nữa
Đây là lời cảnh báo của Ta đối với những nhà lãnh đạo trên toàn thế giới, bất kể các ngươi là ai. Hãy cứ áp đặt những bất công và những khốn khó xuống trên dân chúng của các ngươi đi rồi cánh tay của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta sẽ giáng xuống ngay tức khắc trên các quốc gia và lãnh thổ của các ngươi. Người sẽ không còn dung thứ những hành động tội lỗi của các ngươi nữa. Các ngươi sẽ trốn tránh nhưng sẽ vô ích thôi. Vũ khí phá hoại của các ngươi sẽ bị tiêu hủy. Sự đối xử của các ngươi đối với công dân của mình sẽ tạo ra một tình thế mà dù muốn dù không các ngươi cũng sẽ phải trả lời trước mặt Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu. Những trách nhiệm đạo đức của các ngươi phải được tuân thủ chặt chẽ bởi vì cuối cùng thì các ngươi cũng sẽ bị phán xét bởi những hành động của các ngươi.
Hãy lãnh đạo dân chúng bằng tình thương, thái độ đường hoàng và phải tôn trọng tài sản vật chất và tinh thần của họ. Từ chối quyền tự do tôn giáo của người dân hay áp đặt chế độ độc tài dưới bất cứ hình thức nào mà buộc họ phải ngưng hoặc giảm bớt các hoạt động tôn giáo của họ dưới danh nghĩa hiệp nhất chính trị thì sau đó các ngươi sẽ phải chịu số phận bi đát. Các ngươi không những phải chịu đau khổ vì các hành động của mình mà còn phải chịu sự phán xét rất nghiêm khắc. Bất cứ ai trong các ngươi đã thề trung thành với nhân dân của mình nhân danh Chúa Cha Hằng Hữu và sắp đặt những luật lệ bất công để từ chối họ quyền ăn, ở, và tự do tôn giáo sẽ phải đối mặt với Cơn Thịnh Nộ và Bàn Tay của Thiên Chúa Cha.
Thế giới giờ đây đang chịu đau khổ ở mọi quốc gia vì những nhà độc tài ở những nơi mà các con cho là không thể có. Thế giới cũng đang đau đớn bởi những khó khăn tài chính đang làm tổn hại những người yếu thế. Giờ đây Ta nói với những lãnh đạo có ý thức trách nhiệm của Kitô giáo nào là hãy đấu tranh vì quyền lợi nhằm để cho những Giáo Huấn của Ta có ảnh hưởng đến quyết định của các con, những quyết định này sẽ có tác động trực tiếp tới con cái Ta ở khắp mọi nơi.
Đối với những kẻ đang thông đồng trong giới chính trị quyền lực để thâu tóm kiểm soát một số lượng lớn các quốc gia, vốn sẽ ảnh hưởng từ quốc gia này đến quốc gia khác và sẽ gây ra đau khổ ở khắp nơi, hãy biết rằng hành động của các ngươi sẽ bị trừng phạt. Vì Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, đã kiên nhẫn đến giờ này với hy vọng rằng các ngươi sẽ nhìn thấy sự phù phiếm trong đường lối của các ngươi. Thay vào đó các ngươi đã cố gắng đưa các ngươi trở thành như một Nhóm Ưu Tú của những người tự coi mình là quan trọng hơn phần còn lại của nhân loại. Hành động của các ngươi, như đã được cảnh báo, sẽ kết thúc trong bi thảm. Lòng trung thành của các ngươi dành cho của cải, sự thống trị và lòng tham sẽ khiến cho các ngươi không chỉ trần trụi và dễ bị tổn thương mà còn đưa các ngươi đến tình trạng còn tồi tệ hơn những con người mà các ngươi đã ngược đãi khi lạm dụng quyền lực.
Giờ đã đến để chiến đấu nhằm giải thoát thế giới khỏi sự dữ và sự thống trị của Satan. Thiên Chúa Cha giờ đây sẽ giáng xuống ào ạt nhiều trận động đất, sóng thần và lũ lụt trong một nỗ lực làm cho các con tỉnh thức. âm mưu lật đổ các nhà lãnh đạo thế giới, những nhà lãnh đạo các tôn giáo và âm mưu đem đến những công cụ kiểm soát bao gồm hệ thống tiền tệ một thế giới sẽ không được để yên. Giờ đây khi chứng kiến những biến cố này xày ra thì các con không thể làm ngơ được nữa. Những biến cố này sẽ làm dao động sự ham muốn quyền lực cách mù quáng của các con. Các con sẽ tỉnh thức trước các sai lầm trong đường lối của các con. Và khi các con làm vậy thì Ta sẽ đứng đợi chờ. Các con sẽ chạy đến kêu cầu Ta, không chỉ xin ơn tha thứ mà các con còn phải dùng tình yêu của các con dành cho Ta để sửa đổi. Các con, những con cái của Ta, những người có tình yêu sâu đậm dành cho Ta từ tận đáy lòng, là niềm hy vọng lớn lao nhất của Ta trong cuộc chiến chống lại Satan và sự lũng đoạn chính trị đầy bất công trên thế giới ngày nay. Hãy cầu xin những ân sủng để trợ giúp các con quay lại với Ta.
Những thảm họa khí hậu chưa từng được chứng kiến từ thời ông Nô-ê
Như Ta nói trước đây, Lời cầu nguyện sẽ giúp giảm thiểu tai họa trên thế giới khi giờ đây thế giới hướng đến một loạt các thảm họa liên quan đến khí hậu, chưa từng được loài người chứng kiến kể từ thời ông Nô-ê. Thế giới như các con biết sẽ phải chịu rất nhiều biến cố tất cả cùng một lúc mà sự hỗn mang và rối loạn sẽ là bình thường.
Tại sao các con lại để điều này xảy ra? Ta cảnh báo những kẻ có ảnh hưởng to lớn trong chính trị và tài chánh, những kẻ thạo tin ở những nơi kín đáo đầy quyền lực. Đây là cơ hội cuối cùng của các ngươi, được ban cho các ngươi bởi tình yêu thương và lòng trắc ẩn dành cho nhân loại ở khắp mọi nơi, hãy quay trở lại và chấm dứt ngay những đường lối ác độc của các ngươi – nếu không, các ngươi phải đối mặt với hậu quả.
Thẩm Phán Công Minh của các con
Chúa Giêsu Kitô,
Vua của Lòng Thương Xót

Đối phó với các Khó Khăn Tài Chính (26/05/2011)

Thứ năm ngày 26 tháng 5 năm 2011 lúc 01h00 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, điều mà Cha ao ước là giờ đây con bắt đầu ăn chay ít nhất là một ngày trong tuần. Vì bằng cách làm như vậy con sẽ làm vui lòng Cha rất nhiều. Sự hy sinh này sẽ củng cố sự thanh sạch trong linh hồn và mang con đến gần Thánh Tâm Cha hơn.
Con cái Cha trên thế giới hiện đang đối mặt với nhiều thách thức trong thời buổi này, những thách thức mà họ chưa từng gặp phải trước đây. Thách thức lớn nhất hiện giờ là đối mặt với việc tiền bạc ngày càng trở nên khan hiếm. Điều này gây sợ hãi cho nhiều người vốn cần tiền để giữ gìn nhà cửa và nuôi sống gia đình họ. Khó khăn thứ hai là không có bất kỳ sự hướng dẫn tâm linh nào có ý nghĩa trong cuộc sống, mà cho đến bây giờ, họ mới thấy là quan trọng.
Khi bị mất thu nhập, các con sẽ mất đi sự thèm khát của các con vào những thứ vật chất xa xỉ của thế gian. Vì có ích gì với một chiếc xe sang trọng khi mà các con không thể nuôi sống được gia đình các con? Có ích gì với y phục đẹp đẽ khi các con không thể giữ ấm trong căn nhà mà các con không đủ tiền trang bị máy sưởi ấm cho đúng cách? Chỉ khi con cái của Cha nhận thấy chính mình bị tước đi những dư thừa mà họ đã trở nên quen thuộc thì khi ấy họ mới hiểu ra được thực tại mà giờ đây họ đang bị chìm đắm vào.
Ngày nay, những nhu cầu cơ bản phải là ưu tiên hàng đầu của các con. Sau đó, các con cần phải hỏi chính mình rằng giờ đây điều gì là quan trọng ? Một khi các con được ăn no và mặc ấm rồi thì tiếp theo sẽ là điều gì ? Sự tranh giành để thành đạt ở vị trí cao thì không còn thích hợp khi các con đang hết sức cố gắng để tồn tại với các yếu tố cơ bản trong đời sống. Lòng đố kỵ với sự giàu có và địa vị của người hàng xóm các con giờ không còn là vấn đề nữa. Chỉ khi ấy các con mới tìm kiếm những niềm an ủi thiêng liêng mà từ rất lâu rồi các con đã lãng phí trong cuộc sống của các con .
Khi các con tìm kiếm sự an ủi trong tâm hồn, hãy quay trở về với Cha và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, Thiên Chúa -Đấng Tạo Dựng muôn loài. Đừng để bị cám dỗ mà tìm kiếm những phương thuốc từ những kẻ chữa lành tâm linh trừ khi họ thay mặt Ta. Đừng tìm kiếm sự khuây khỏa giả tạo bởi các chất kích thích để làm giảm nỗi đau đớn và buồn sầu của các con. Cách duy nhất để các con thoát khỏi lo lắng và đau khổ là khi các con quay trở về với Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của các con.
Giờ đây Ta đang chờ đợi các con. Hãy khẩn cầu Ta trợ giúp các con và Ta sẽ cung cấp cho các con những nhu cầu cơ bản. Ta sẽ luôn ban cho các con những gì các con muốn. Nhưng truớc tiên các con phải kêu cầu Ta. Đừng bao giờ giữ lại những nỗi lo lắng cho chính mình. Hãy chia sẻ với Ta. Hãy trao cho Ta tất cả những mối bận tâm của các con. Ta sẽ đáp ứng ngay lập tức bời vì điều này làm trào dâng trong Ta niềm vui khi các con hoàn toàn tín thác vào Ta.
Ta yêu thương tất cả các con.
Đấng Cứu Thế tận tâm của các con
Chúa Giêsu Kitô
Vua của Lòng Xót Thương và Trắc Ẩn

Tội lỗi sẽ luôn luôn là tội lỗi cho dù các con có biện minh cho nó thế nào đi chăng nữa (29/05/2011)

Chúa Nhật ngày 29 tháng 5 năm 2011 lúc 5:30 chiều
Con gái rất yêu dấu của Cha, Cha thật sự khóc cho tất cả con cái của Cha, những người đang phạm tội vì họ không hiểu gì về Giáo Huấn của Cha. Nhiều người trong số họ không biết là mình đang xúc phạm đến Cha bởi vì hoặc là họ chưa bao giờ được dạy dỗ về Sự Thật hoặc họ quyết định biện hộ cho tội lỗi của họ. Nhiều người phạm tội thường tìm cách biện minh cho hành động của họ vì họ nghe theo những người sử dụng lòng khoan dung như một chiêu bài để biện minh cho tội lỗi. Tội lỗi sẽ luôn luôn là tội lỗi trong mắt của Chúa Cha cho dù đó là tội nhẹ. Những người phạm tội trọng luôn luôn tìm cách để bào chữa cho cái được gọi là "quyền phạm tội” của họ khi họ nhắm mắt trước sự dữ mà tội lỗi của họ là một điển hình.
Các con cái Cha rất may mắn bởi vì Cha tha thứ cho tội lỗi của họ.
Nếu con cái của Cha ở khắp mọi nơi biết đến Lòng Thương Xót của Cha, khi ấy họ sẽ nhận ra rằng họ may mắn biết bao khi nhận được ân huệ trọng đại là Ơn tha thứ mà Cha đang ban cho họ trong cuộc sống này. Nếu họ không cầu xin ơn tha thứ cho tội lỗi của họ một cách thường xuyên thì những tội lỗi ấy sẽ khiến họ tiếp tục phạm tội hết lần này đến lần khác. Họ càng phạm tội thì họ càng xa lìa Cha và càng khó khăn hơn nữa để quay về với Cha. Hãy lắng nghe Cha. Lòng thương xót của Cha là để cho tất cả các con hưởng nhờ. Giờ đây hãy đón nhận ân huệ này của Cha. Đừng để cho thế gian bủa vây các con bằng việc để cho mình rơi vào những cám dỗ của tội lỗi. Một khi các con phạm tội, các con bị vướng mắc và không biết phải quay về đâu. Tội lỗi làm cho các con cảm thấy bứt rứt từ trong sâu thẳm tâm hồn các con.
Khoan dung ngày nay là hợp thời
Rất nhiều con cái Cha luôn lớn tiếng kêu gào cho nhu cầu phải có “sự khoan dung trong xã hội”. Ngày nay sự khoan dung là hợp thời theo nghĩa ý nghĩa rất lỏng lẻo của nó. Sự khoan dung có thể được sử dụng để bóp méo thậm chí những tội nặng nề nhất. Sự khoan dung được khéo léo tạo ra để bảo vệ mọi thứ tội lỗi mà con người biết đến trong thế giới ngày nay. Ai ai cũng đỏi hỏi phải được khoan dung. Trong hầu hết các trường hợp, bất cứ tội gì cũng sẽ được đề cao như là quyền tự do cá nhân.
Cho dù tội lỗi có được đề cao như là “đúng” như thế nào đi chăng nữa thì tội lỗi vẫn luôn luôn là sai trái. Đã đến lúc con người phải đối mặt với Sự Thật, để trở nên có trách nhiệm trở lại. Để thừa nhận rằng các hành động tội lỗi họ đang dự phần vào là trái luân lý, cũng là để đối xử với người đồng loại của mình, kể cả những trẻ em trong bụng mẹ, như những người bình đẳng trong mọi sự.
Hãy hết lòng cầu xin những ân sủng để nhận ra Sự Thật theo đúng bản chất của Sự Thật chứ không phải hình thức giả dối mà các con tin theo vì nó phù hợp với những mục tiêu ích kỷ của các con. Chỉ có một Sự Thật. Trong thâm tâm các con, mỗi người trong các con đều biết sự khác biệt giữa đúng và sai. Giờ đây hãy đón nhận Sự Thật này nếu các con muốn Cha cứu các con khỏi lửa Hỏa ngục.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô

Giờ đây những Lưỡi Gươm Công Lý sẽ giáng xuống (30/05/2011)

Thứ Hai ngày 30 tháng 5 năm 2011 lúc 3:00 sáng

Hỡi con cái Cha ở khắp mọi nơi hãy lắng nghe Cha. Những Lưỡi Gươm Công Lý sẽ giáng xuống trên những ai không chuẩn bị đầy đủ cho Cuộc Cảnh Báo.
Những Ngọn Lửa do Lòng Thương Xót của Cha, vốn sẽ được tỏ bày cho thế giới để mỗi người trong các con nếm thử cảm giác Ngày Phán Xét Cuối Cùng, sẽ bị nhiều người trong các con giải thích sai. Ngày trọng đại của Cuộc Cảnh Báo này đang đến gần hơn từng tháng, vì vậy giờ đây các con phải dành thời gian để chuẩn bị cho Lòng Thương Xót của Cha.
Nhiều và rất nhiều linh hồn sẽ cảm thấy khó hiểu biến cố này thực sự có nghĩa gì.Hậu quả là nhiều người sẽ chết vì khiếp sợ và điều đó khiến Cha buồn biết bao.Chính vì tình trạng linh hồn của họ mà nhiều người sẽ không sống sót được. Giờ đây những người Công Giáo ở khắp mọi nơi phải đi xưng tội nếu các con muốn hưởng nhờ Hành Động Lớn Lao bởi Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Cha. Các Kitô hữu và những tín hữu của các tôn giáo khác hãy cầu nguyện trong thinh lặng và thưa với Thiên Chúa rằng các con thống hối biết bao, và các con đang hối hận vì tội lỗi của các con biết bao, rồi sau đó cầu xin Người tha thứ cho tội lỗi của các con.
Chỉ những ai có tình yêu mạnh mẽ dành cho Cha và Chúa Cha Toàn năng mới được chuẩn bị một cách đầy đủ. Những người khác, do trong tâm trí và tính cách mạnh mẽ của mình, cuối cùng sẽ hiểu ra Sự Thật và đón nhận Cha với tình yêu trong lòng họ.
Đối với những người khác, họ sẽ khiếp sợ đến nỗi khi tình trạng linh hồn của họ được tỏ cho họ thấy thì trong sự tăm tối của họ, họ sẽ chết ngay lập tức. Khi ấy thì đã là quá muộn để xin ơn tha thứ. Sẽ không có hy vọng nào dành cho họ. Tất cả các con hãy cầu nguyện và cầu nguyện để càng nhiều linh hồn càng tốt sống sót được qua Hành Động vĩ đại do Lòng Thương Xót của Cha.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Cảnh báo đối với những người có liên quan với những việc sùng bái Satan (30/05/2011)

Thứ Hai ngày 30 tháng 5 năm 2011 lúc 10:00 tối
Hỡi con gái của Ta, giờ đây con đang trở nên mạnh mẽ hơn và nhờ sự vâng phục của con đối với Thánh ý Ta mà con có thể cảnh báo thế giới về những gì sẽ xảy ra.
Khi Ta nói về tội lỗi, Ta chưa tiết lộ những tội lỗi xấu xa mà người ta mắc phạm mà ngay cả những người hay mắc phải cũng sẽ thấy khó mà hiểu thấu được. Các nghi thức ghê tởm được thực hiện bởi cái gọi là xã hội phương Tây tinh tế ở những nơi kín đáo sẽ gây kinh hoàng cho các con đến tận xương tủy.
Những tội ác vô cùng tàn bạo khi mà trẻ em bị giết để tế lễ tôn thờ Satan, là một thực tế trong thế giới ngày nay. Nhưng chúng chỉ là một trong số các hành động cực kỳ ác độc mà con người mắc phạm khi chịu ảnh hưởng của Satan. Hỡi các con, khi đã đi quá xa đến mức này thì các con sẽ nhận thấy là không còn có thể quay trở về với Ta được nữa. Các hành động khác cũng làm tan nát cõi lòng Ta bao gồm việc lạm dụng thân xác, đặc biệt đối với các trẻ em vô tội.
Hãy để Ta giải thích rõ ràng cho các con những tội lỗi gây nên nỗi đau khổ rất lớn cho nhiều người trong các con, nếu như Ta mô tả chúng một cách chi tiết. Bằng việc sùng bái Satan, những đồ đệ của hắn trở nên man rợ trong việc đối xử không một chút kiêng nể nào đối với con người. Các vụ sát tế bao gồm sát tế con người, nguyền rủa và những hành động phạm thánh đối với Ta, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta và Mẹ yêu dấu của Ta là những nghi lễ thông thường. Chẳng hề có một chút hổ thẹn nơi những đồ đệ của Satan nên chúng đã phô bày sự vô đạo của chúng nơi công cộng thông qua âm nhạc, phim ảnh, truyền hình và nghệ thuật. Những tội phạm thánh như vậy sẽ phải đối mặt với án phạt đời đời, nơi chúng sẽ bị thiêu đốt trong Hỏa ngục muôn muôn đời.
Đây là một trong những lời cảnh báo cuối cùng mà các con sẽ nhận được từ Ta, Chúa Giêsu Kitô Đấng Cứu Thế của các con. Đây cũng là lời yêu cầu cuối cùng của Ta để các con tự cứu lấy chính mình khi các con còn có thể.
Ta, Chúa Giêsu Kitô, không nói ra các lời đe dọa vô căn cứ. Ta sẽ làm mọi sự để cứu các con. Nhưng nếu vượt qua một mức nào đó thì Ta không thể làm gì được nữa để ngăn chặn các con tìm kiếm sự an ủi giả tạo mà các con nghĩ rằng các con sẽ được Satan ban cho. Hãy mở toang xiềng xích của Satan mà các con đang bị ràng buộc và chạy nhanh đến với Ta ngay. Ta sẽ cứu các con, nhưng các con phải cầu xin Ta tha thứ cho các con trong khi các con còn đang ở trong cuộc sống trần thế này.
Hãy nhớ rằng đó là sự chọn lựa của các con. Thiên Đàng hay Hỏa ngục. Các con phải chọn khi các con vẫn còn sống trên trái đất này vì các con sẽ không thể thực hiện được điều này khi các con đã thực sự bước vào đời sau.
Chúa Giêsu Kitô hằng luôn kiên nhẫn và đầy yêu thương của các con

Hãy nói cho họ biết là Cha yêu thương họ nhưng Cha muốn họ thưa chuyện với Cha (31/05/2011)

Thứ Ba ngày 31 tháng 05 năm 2011 lúc 10:00 sáng
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, đây quả là một cuộc hành trình phi thường của con trong một thời gian ngắn như vậy. Cha nhận thấy rằng giờ đây con đã thấm mệt. Những Thông Điệp này đã được con tiếp nhận và công bố bằng rất nhiều ngôn ngữ với một tốc độ hết sức nhanh chóng, điều đó cho thấy tính khẩn cấp của nhữngThông Điệp này. Điều đó cũng cho thấy rằng sự dẫn dắt của Thiên Chúa đang hoạt động theo cách thức hoàn hảo nhất.
Những Thông Điệp này, với đầy đủ các Giáo Huấn của Cha, thực sự đang được ban ra để giải thích tầm quan trọng của việc chuẩn bị linh hồn các con trong cuộc sống này khi các con còn có thể chuẩn bị. Nhiều người khi đọc những Thông Điệp này, đặc biệt là những người có ít niềm tin nơi Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, sẽ được đánh động. Nhiều người sẽ được hoán cải. Một số người sẽ lo lắng cho tương lai của họ, cho gia đình và bạn bè của họ trên trái đất này.

Xin hãy nói với họ rằng Cha yêu thương họ
Nếu như họ mở tâm trí mình ra trước Sự Thật là Thiên Chúa thực sự Hiện Hữu, thì họ sẽ sẵn sàng cho giai đoạn thứ hai. Đó là khi họ sẽ bắt đầu tự hỏi tại sao việc truyền đạt như vậy lại đang diễn ra – tại sao Chúa Giêsu Kitô, Con Một của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, lại thực hiện các hành động phi thường như vậy? Và sau đó họ sẽ đi đến kết luận rõ ràng. Chính vì Cha yêu thương từng người và hết thảy mọi người trong các con nên Cha muốn cứu các con. Cha muốn yêu thương chăm sóc tất cả các con và Cha sẽ cố gắng hết sức để mang các con đến gần Thánh Tâm Cha hơn.
Cha muốn chạm vào tâm hồn các con, để rồi ánh sáng sẽ bừng lên trong linh hồn các con. Không có gì phải sợ hãi trong thế giới này nếu các con hoàn toàn tín thác vào Cha. Cha có những kế hoạch tuyệt vời cho tất cả các con, là những người đến gần với Thánh Tâm Cha. Những ân Sủng trọng đại nhất đang chờ đón các con. Đừng sợ hãi tình trạng bất ổn của thế giới bởi vì Cha sẽ bảo vệ tất cả những ai tin vào Cha, và Cha sẽ cung cấp đầy đủ những nhu cầu phần xác của các con. Hãy tín thác vào Cha, Đức Chúa của nhân loại, Đấng được sai đến một lần nữa để cứu các con khỏi bóng tối muôn đời.
Hãy quay về với Cha, như những con trẻ ngây thơ.
Không cần phải tìm hiểu các kinh nguyện nếu các con không hề hiểu biết gì. Đúng là các lời kinh nguyện rất hữu ích và đầy quyền năng, nhưng tất cả những gì mà Cha mời gọi các con thực hiện là các con hãy thưa chuyện với Cha theo cách mà các con vẫn thường trò chuyện với một người bạn. Hãy thư giãn và hãy tâm sự với Cha. Hãy cầu xin sự trợ giúp của Cha. Lòng thương xót của Cha thì tràn đầy và luôn tuôn trào, chỉ còn chờ đợi để được trút xuống trên mỗi người trong các con. Giá mà các con hiểu được Lòng Trắc Ẩn mà Cha dành cho tất cả mọi người trên trái đất - ngay cả những tội nhân. Con cái của Cha thì vẫn là những con cái của Cha, ngay cả khi tội lỗi vấy bẩn linh hồn các con. Cha ghê tởm tội lỗi, nhưng yêu thương mọi tội nhân.
Quá nhiều người trong các con còn e ngại để thường xuyên cầu xin ơn tha thứ của Cha. Nhưng các con đừng bao giờ lo lắng. Đừng bao giờ. Nếu các con thực lòng thống hối thì các con sẽ được tha thứ.
Hỡi các con, tội lỗi sẽ luôn mãi là một vấn đề trong cuộc sống của các con. Ngay cả các tín hữu nhiệt thành nhất của Cha cũng phạm tội hết lần này đến lần khác. Đó là một thực tế. Một khi Satan được cởi trói thì tội lỗi sẽ lan tràn. Nhiều người quá xấu hổ để quay về với Cha. Họ cúi đầu và nhắm mắt làm ngơ khi họ đã cư xử một cách tồi tệ với tha nhân. Quá kiêu căng hoặc quá xấu hổ, họ cứ tiếp tục vấp phạm như thể tội lỗi sẽ được lãng quên vậy. Những gì họ không nhận ra chính là bóng tối thu hút bóng tối. Vì vậy, khi các con phạm tội rồi thì rất dễ dàng để phạm tội thêm nữa. Khi ngăn chặn tiếng nói lương tâm của các con thì chu kỳ này sẽ lặp đi lặp lại mãi. Khi ấy tội nhân sẽ đưa ra mọi lý lẽ bào chữa để phớt lờ những việc làm sai trái của mình. Họ sẽ tiếp tục sa ngã hơn nữa vào trong vòng xoáy. Điều này là do họ không biết làm thế nào để cầu xin ơn tha thứ. Bởi vì họ không hiểu được tầm quan trọng của sự khiêm nhường nên họ thấy rằng không thể quay về với Cha.
Các con biết đó, không hề khó khăn để cầu xin Cha tha thứ. Đừng bao giờ sợ hãi Cha. Cha đang chờ đợi từng người trong các con, những người có đủ can đảm để lên án tội lỗi của chính mình. Khi các con có thói quen này thì những ân Sủng phi thường sẽ được trao ban cho các con. Sau khi thú nhận tội lỗi của mình, các con sẽ được ở trong tình trạng ân sủng. Và khi các con lãnh nhận Bí Tích Thánh Thể, các con sẽ cảm thấy một nguồn sức mạnh dâng trào, điều này sẽ làm cho các con kinh ngạc. Chỉ khi đó các con mới tìm thấy được sự bình an đích thực.
Sẽ không có gì làm các con bối rối được nữa. Các con sẽ nên mạnh mẽ, không chỉ trong linh hồn các con, tâm trí các con sẽ điềm tĩnh và tự chủ hơn. Các con sẽ đối diện với cuộc đời bằng một cái nhìn khác, tích cực hơn. Ai lại không muốn có một cuộc sống như vậy?
Hỡi các con, hãy trở về với Cha, trong thời buổi đau khổ này trên thế giới. Hãy để Cha bày tỏ cho các con niềm hân hoan vốn sẽ thuộc về các con khi các con quay về với Cha.
Hãy nhớ rằng, Cha đã từng hiến mạng sống của Cha vì các con. Tình yêu của Cha không có giới hạn. Cha sẽ nhận lời cầu xin của các con. Tất cả những gì các con cần phải làm là hãy cầu xin.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô

Lời tiên tri tại Garabandal giờ đây sẽ trở thành hiện thực (31/05/2011)

Thứ ba, ngày 31 tháng 5 năm 2011 lúc 3:30 chiều


Con gái yêu dấu của Cha, chúng ta đã thực hiện được nhiều điều trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Đó là vì một nguyên nhân. Vì thật là cần thiết để truyền đạt Lời Rất Thánh của Cha mọi lúc trong một thế giới đang khao khát Tình Yêu của Cha. Tuy nhiên họ vẫn không chịu lắng nghe, bởi vì họ không muốn biết.

Giờ đây trong khi nhiều tín hữu trung thành của Cha đang cảnh giác đối với những thay đổi sắp tới thì rất nhiều người, dù thế nào, cũng chẳng quan tâm tới những lời cảnh báo do Mẹ yêu dấu của Cha ban cho thế giới cho đến ngày nay.
Những lời tiên tri được ban tại Garabandal giờ đây sẽ trở thành hiện thực. Hãy chuẩn bị ngay bây giờ cho sự kiện này vì các con chỉ có một vài tháng nữa để chuẩn bị cho linh hồn của các con.
Hỡi con gái của Cha, xin hãy đừng sợ hãi vì Cha biết rằng những sự kiện này đã làm cho con buồn bởi vì con đang nghĩ đến tương lai của con em mình. Cuộc Cảnh Báo sẽ làm thay đổi tất cả mọi sự. Nhưng Cuộc Cảnh Báo sẽ đưa ra một vấn đề cần phải lựa chọn. Nhân loại một khi đã được làm cho thức tỉnh trước Sự Thật về Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa thì sau đó, thông qua ý chí tự do của mình, họ sẽ phải chọn một trong hai con đường, con đường cứu rỗi, hay con đường bị luận phạt.


Cuộc Trừng Phạt sẽ quét sạch phần lớn thế giới


Hãy cầu nguyện hết lòng để con người chọn con đường thứ nhất. Vì nếu con người không chọn con đường này thì thế giới sẽ phải hứng chịu sự trừng phạt nghiêm trọng nhất, mà trong đó nhiều nơi trên thế giới sẽ bị xóa sổ. Tại sao con cái Cha lại muốn điều này? Tuy nhiên, vì tội lỗi mà con người sẽ buồn bã để bỏ qua lời hứa của Cha và chọn đi theo con đường của Tên Lừa Dối.
Cha đã từng nói với con rằng Cha sẽ không cho các con biết ngày nào là ngày diễn ra Cuộc Cảnh Báo vì ngày ấy chỉ có một số ít linh hồn được tuyển chọn biết đến mà thôi. Vì nếu ngày này được công khai báo trước thì người ta sẽ bị cám dỗ để tìm sự cứu độ bởi một cảm giác của sự khiêm nhường giả tạo.
Hãy tín thác vào Cha.
Hỡi các con, tất cả rồi sẽ tốt đẹp. Các con may mắn được ban cho Tặng ân Mặc Khải tuyệt vời này. Thế giới hiện nay dường như trở nên yên tĩnh hơn và có phần khác lạ trong những tháng sắp tới dẫn đến Cuộc Cảnh Báo. Vì khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra, mặc dù cảnh tượng ngoạn mục sẽ được nhìn thấy trên bầu trời, nhưng sự trải nghiệm huyền bí này sẽ rất yên tĩnh đến nỗi các con sẽ phải chuẩn bị nhiều hơn nữa cho cuộc gặp gỡ tĩnh lặng này với lương tâm của chính các con.
Hãy nhớ rằng càng có nhiều người được cảnh báo trước về biến cố này thì càng có thêm nhiều linh hồn sẽ được cứu rỗi. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện Lòng Thương Xót của Cha cho những linh hồn của những người sẽ chết trong cuộc Cảnh Báo. Họ cần lời cầu nguyện của các con.


Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con


Chúa Giêsu Kitô

--