Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tháng 10/2011- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 10/2011- SÁCH SỰ THẬT


Đức Trinh Nữ Maria : tên lừa dối cũng đang chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo (01/10/2011)

Thứ Bảy 01 Tháng 10 năm 2011 lúc 20:30
Con nhỏ của Mẹ, con hãy cầu nguyện cho những linh hồn chối bỏ Thánh Tử của Mẹ và những người kiêu ngạo.
Thời gian đang tới gần khi Thánh Tử của Mẹ một lần nữa cố gắng cứu thế giới khỏi sa hoả ngục. Hỡi con của Mẹ, điều quan trọng là con phải tiếp tục vâng phục Thánh Tử của Mẹ trong mọi sự khi Người yêu cầu.
Người chịu thống khổ và muốn cứu tất cả các con khỏi nanh vuốt của tên lừa dối. Hắn, tên lừa dối, cũng đang chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo. Trong khi Thánh Tử của Mẹ, qua Lòng Thương Xót của Người, sắp đặt kế hoạch cứu rỗi linh hồn của nhân loại thì hắn, tên lừa dối, sẽ cố gắng thuyết phục họ rằng Cuộc Cảnh Báo chỉ là một ảo giác.
Satan phải được ngăn chặn trong việc cướp đi linh hồn những ai còn đang nghi ngờ. Hãy giữ họ trong những lời cầu nguyện của các con vì họ là những người cần lời cầu nguyện của các con nhiều nhất.
Mẹ Đầy Ơn Phúc của các con
Nữ Vương Thiên Đàng

Hãy vui mừng khi bầu trời nổ tung vì các con sẽ biết rằng Cha đang ngự đến (02/10/2011)

Chúa Nhật ngày 02 tháng 10 năm 2011 lúc 15:00
Con gái thân yêu của Cha, các hình thái thời tiết giờ đây đang thay đổi, và quả thật đây là một dấu chỉ nữa báo hiệu thời điểm của những thay đổi đang sắp sửa diễn ra. Những thay đổi khác cũng sẽ được cảm nghiệm. Mặt trời sẽ bắt đầu co giãn và quay vòng vòng để hướng dẫn thế giới khi thế giới đang được chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo.
Thánh Giá của Cha sẽ xuất hiện trước. Người ta sẽ sợ hãi nhưng điều này được ban ra như là một Dấu Chỉ để các con chuẩn bị linh hồn và xin ơn đền tội cho những tội lỗi mà các con đã phạm. Khi làm như vậy, các con sẽ không phải chịu thống khổ trong Cuộc Cảnh Báo.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện. Hỡi các tín hữu của Cha ở khắp mọi nơi. Hãy vui mừng khi bầu trời nổ tung vì các con sẽ biết rằng Cha thật sự đang ngự đến trong thế giới. Sau cùng thì nhân loại không còn có thể chối bỏ Cha. Tình yêu của Cha sẽ toả sáng trong mọi ngõ ngách của trái đất khi Cha tìm cách lôi kéo mọi linh hồn ở khắp mọi nơi.
Biến cố này quá bất ngờ đến nỗi thế giới sẽ ngưng lại trong nỗi kinh hoàng lớn lao. Khi người ta dần dần phục hồi thì nhiều người vẫn không chắc chắn về những gì đã xảy ra. Khi Cha đến thì Satan cũng sẽ kéo đến và lũ quỷ từ Hỏa Ngục sẽ tìm cách ăn tươi nuốt sống các linh hồn con cái Cha. Vì thế Cha kêu gọi tất cả con cái Cha rảy Nước Thánh vào nhà cửa của các con và phải có nến phép khắp mọi nơi. Các con phải bảo vệ chính mình.
Để chuẩn bị cho biến cố ấy, Cha kêu gọi các con điều này. Hãy cầu nguyện cho những người không thể cảm nhận được trong tâm hồn họ Sự Thật Về Giáo Huấn của Cha để họ có thể chấp nhận. Hãy cầu nguyện đặc biệt cho những người cố gắng hết sức để chối bỏ Cha mặc dù họ nhận biết Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Cha là để cứu họ.
Hãy nhớ rằng Cha đã chết cho mỗi một linh hồn trong các con để cứu độ các con. Hãy nhớ rằng Cha đến lần này nữa để cứu các con, mỗi một người trong các con. Cha không loại bỏ bất cứ một người nào.
Hỡi các con, đây là cơ hội để các con bảo đảm việc có một chỗ trong Kỷ Nguyên Hoà Bình trên trái đất. Tại sao các con lại không muốn là một thành phần của Kỷ Nguyên Hoà Bình này? Tại sao lại có người cố ý chọn hố sâu Hoả Ngục thay vì ân Huệ tuyệt vời này? Hãy vui mừng. Hãy cầu nguyện. Hãy tạ ơn Chúa Cha vì Cuộc Cảnh Báo lớn lao này. Hãy đón nhận ân Huệ này bằng tình yêu và niềm vui trong tâm hồn các con.
Đấng Cứu Độ của các con
Chúa Giêsu Kitô

Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi con cái của Cha. Chính vì thế mà Cha sẽ đến (03/10/2011)

Thứ hai ngày 3 tháng 10 năm 2011 lúc 12:30
Con gái yêu dấu của Cha, hôm nay Cha nói với con về việc cần phải hiểu Cuộc Cảnh Báo là gì và để xua tan những nhầm lẫn xung quanh Cuộc Cảnh Báo. Nhiều người đang sợ hãi và tin rằng đây là Ngày Phán Xét. Nhưng không phải như vậy. Đây là ngày mà Lòng Thương Xót Vinh Hiển sẽ bao phủ toàn thế giới. Tia Sáng Lòng Thương Xót của Cha sẽ chiếu rọi trên từng linh hồn, đàn ông, phụ nữ và trẻ em. Không một ai sẽ bị loại trừ. Không một ai cả.
Đây là Cuộc Tái Lâm của Cha nhằm cứu các con một lần nữa. Các con không biết rằng Cha luôn có Lòng Xót Thương sao? Các con không biết rằng Cha sẽ một lần nữa tìm cách cứu các con trước Cuộc Phán Xét Cuối Cùng hay sao?
Đây là cuộc thanh tẩy mà Cha đã nói đến. Trước khi Biến Cố Lớn Lao này xảy ra, thế giới đã phải chịu đựng một Cuộc Thanh Tẩy trong vài năm cuối. Cha cho phép nhân loại phải chịu mất mát và phải có được sự khiêm nhường qua sự sụp đổ của thị trường tài chính toàn cầu mặc dù Cha không gây ra điều này. Điều này được chủ mưu bởi các tổ chức toàn cầu trong những nơi quyền lực, bao gồm các chính trị gia trong các chính phủ khắp thế giới, với sự tham lam độc ác của họ. Tuy nhiên, vì sự đau khổ này mà hàng triệu người giờ đây sẽ sẵn sàng để lắng nghe Lời Cha và đón nhận Lòng Thương Xót của Cha. Nếu không thì chắc hẳn họ đã không sẵn sàng. Không có gì phải sợ nếu các con yêu mến Cha và sống theo những Điều Răn được Môsê truyền lại cho thế gian qua sự hướng dẫn của Chúa Cha Hằng Hữu.
Hãy chờ đợi cuộc ngự đến của Cha với niềm mong đợi của tình yêu, niềm vui và hãy tạ ơn vì các con đang sống trong thế giới ngày hôm nay để nhận được Ơn cứu rỗi tuyệt vời này. Hỡi các con, Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi các con. Đó là lý do vì sao Cha sẽ đến. Chính vì Cha quá yêu thương các con nên Cha thực hiện điều này. Chính vì Cha muốn chuẩn bị cho các con và mang các con đến gần Thánh Tâm Cha mà Cha đã ban cho thế giới những Thông Điệp này qua con gái yêu dấu của Cha.
Những Thông Điệp này sẽ còn tiếp tục đến với các con sau Cuộc Cảnh Báo để ban cho các con – càng nhiều càng tốt những hướng dẫn về Giáo Huấn của Cha. Lời của Cha, trong các quyển sách này, mà Cha gọi là Sách Sự Thật, sẽ tạo ra một đạo binh Kitô hữu mới, những người sẽ bảo vệ Danh Cha cho đến khi Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới bắt đầu.
Hỡi các con, giờ đây hãy vui mừng lên. Hãy để Cha an ủi các con vì đây sẽ là lần đầu tiên các con được đến trước Nhan Thánh của Cha, mặt đối mặt. Đối với các tín hữu của Cha, đó sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu, bình an và hạnh phúc. Giờ đây hãy trỗi dậy và hãy mạnh mẽ. Vì các con đã được ban cho đặc ân và vì điều này, các con phải dâng lời ca ngợi Thiên Chúa Cha Toàn Năng, Đấng đã cho phép điều này xảy ra.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Kỷ Nguyên Hòa Bình không còn xa nữa (04/10/2011)

Thứ ba ngày 4 tháng 10 năm 2011 lúc 3:30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, Kỷ Nguyên Mới đang sắp trở thành hiện thực trong tương lai gần.
Kỷ Nguyên Hòa Bình sẽ được tất cả các tín hữu của Cha vui hưởng. Đó sẽ là một khoảng thời gian của yêu thương, hạnh phúc và bình an. Sẽ không có bệnh tật, đau đớn, lo lắng về tài chính bởi vì tất cả mọi thứ các con cần đến sẽ được Cha cung cấp. Các con, con cái của Cha, các con sẽ không muốn gì khác hơn khi Cha sẽ nuôi dưỡng và ôm ấp các con trong Thiên Đường mới của Cha giống như cha mẹ nuôi dưỡng con thơ. Thiên Đường này sẽ được hân hoan đón nhận. Đó là một mục tiêu mà tất cả các con phải phấn đấu.
Các con đừng có chờ rồi mới chuẩn bị để bước vào Thiên Đường Hòa Bình Mới của Cha. Vì các con để đến phút đó mới chuẩn bị thì quá trễ. Hãy lên kế hoạch ngay hôm nay vì các con sẽ không biết được khi nào điều này xảy ra. Trong thực tế nó sẽ xảy ra một cách quá nhanh chóng và đột ngột đến nỗi các con, những tín hữu của Cha, chỉ đơn giản là sẽ thấy mình ở đó trong chớp mắt. Đó là lý do tại sao các con phải bắt đầu để chuẩn bị linh hồn của các con ngay lúc này vì chỉ những linh hồn trong sạch mới có thể bước vào Thiên Đường Bình An Mới của Cha.
Thời gian là điều cốt yếu. Hỡi con cái của Cha, đây là một trong những lời kêu gọi cuối cùng gửi đến các con để các con sửa đổi đời sống của mình trước Cuộc Cảnh Báo. Hãy chuẩn bị từng ngày và xác tín vào Lời Thánh của Cha vì giờ đây các con đang được truyền lệnh để tuân theo lời cầu xin khẩn thiết của Cha trong việc cứu rỗi các linh hồn.
Kỷ nguyên Hòa Bình giờ đây không còn xa nữa và Cha kêu gọi các con hãy chuẩn bị cho gia đình của các con để các con có thể nên một trong Vương Quốc Mới của Cha.
Đấng Cứu Độ Thánh Thiêng của các con
Chúa Giêsu Kitô

Các Tập Đoàn Toàn Cầu dưới sự thống trị của tên Phản Kitô (05/10/2011)

Thứ tư ngày 5 tháng 10 năm 2011 lúc 9:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha ơi, Cha hài lòng với cách thức mà con đã tăng thời giờ dành cho Cha trong việc Chầu Thánh Thể. Đây là điều tốt vì những ân sủng của Cha trao ban cho con trong thời gian đặc biệt này sẽ củng cố thêm ý chí của con nhằm truyền bá những Thông Điệp của Cha ở phạm vi lớn hơn nữa.
Giờ đây đang có thêm nhiều con cái Cha nhận ra sự thay đổi trong bầu không khí chính trị lẫn kinh tế trên thế giới vượt quá sự hiểu biết của họ, rồi họ sẽ sớm nhìn thấy Sự Thật. Các nhà lãnh đạo toàn cầu mà Cha đang nói tới, những kẻ giấu mình sau những nơi ẩn núp hèn nhát, nơi mà các con không thể nhìn thấy, đang tăng cường các kế hoạch của họ nhằm thống trị toàn cầu.
Họ đang xây dựng quân đội, phát triển vũ khí và các hóa chất độc hại, chỉ nhằm một mục tiêu duy nhất trong tâm trí họ là tiêu diệt con cái của Cha. Các âm mưu trong việc này liên tục bị chối bỏ khi những nhà quan sát nhạy bén công khai Sự thật về những âm mưu ấy. Vì các con phải hiểu rằng, các tập đoàn này quá hùng mạnh và tất cả được kết hợp thành một lực lượng thống nhất bởi những người có địa vị, đến nỗi họ có thể làm thay đổi Sự thật và che giấu nó khỏi ánh mắt của công chúng. Hỡi con cái của Cha, hãy nhìn nhận rằng nhóm độc ác này nổi lên trong cuộc chiến chống lại chính các tín hữu và những vị lãnh đạo trong Giáo Hội của Cha. Họ thậm chí còn sắp đặt để có thể xâm nhập vào bên trong Giáo hội của Cha. Nọc độc của họ phun ra như một dòng sông cuộn chảy và tràn về tứ phía. Có một kế hoạch được dàn dựng không chỉ để đánh lừa các con mà còn để tuyển dụng các con theo ý riêng của họ. Bề ngoài họ sẽ được coi như là đang ban phát cho thế giới sự trợ giúp qua vỏ bọc của những nỗ lực nhân đạo. Các giải pháp sáng tạo của họ nhằm làm cho cuộc sống của các con trở nên dễ dàng hơn sẽ được thực hiện theo hình thức quy tụ tất cả tiền bạc, thực phẩm, sức khỏe, phúc lợi và tôn giáo về một mối, tất cả đều ở dưới một sự thống trị - sự thống trị của tên Phản Kitô.
Cha nài xin các con hãy từ chối nỗ lực của những kẻ tà ác này nhằm lôi kéo con cái vô tội của Cha vào kế hoạch độc ác của họ. Họ muốn các con từ chối Thiên Chúa Cha Toàn Năng thông qua sự đồng thuận của chính các con. Một khi họ kiểm soát được các con, thì các con sẽ bị hư mất. Họ sẽ kiểm soát những gì các con ăn, cách thực hành những nghi lễ tôn giáo mà các con theo, và qua thuốc men mà họ cung cấp cho các con.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện với Thiên Chúa Cha để ngăn chặn tội ác xấu xa của họ vào lúc này và cầu xin Người cứu rỗi linh hồn họ trong Cuộc Cảnh Báo. Bất kể những kế hoạch độc ác của họ là gì đi nữa thì phần lớn trong số họ đang cần đến lời cầu nguyện của các con. Họ là những con rối của Satan, những linh hồn lầm lạc đáng thương, và trong nhiều trường hợp họ không hề biết họ đang làm những gì hoặc không biết là họ đang tuân theo mệnh lệnh của ai.
Hãy cầu nguyện bằng chuỗi Kinh Lòng Thương Xót cho các linh hồn này mỗi ngày nếu các con có thể, tùy theo điều kiện của các con. Hãy giúp Cha cứu họ.
Chúa Giêsu của các con

Sự sụp đổ hệ thống ngân hàng của các con là do tên Phản Kitô vạch ra kế hoạch và điều khiển (06/10/2011)

Thứ năm ngày 6 tháng 10 năm 2011 lúc 10:45 tối
Con gái yêu dấu của Cha, con hãy siêng năng cầu nguyện vì tên phản Kitô đã sẵn sàng để bất ngờ xuất hiện từ hang ổ ẩn náu của hắn và lao vào thế giới để ăn tươi nuốt sống con cái của Cha.
Kế hoạch xảo quyệt của hắn sẽ được dấu kín đằng sau vẻ bề ngoài đẹp trai quyến rũ và khả năng ăn nói lưu loát, nhưng khi con cái Cha nhìn vào mắt hắn thì họ chỉ thấy bóng tối vì hắn không có linh hồn. Hắn đã không được tạo dựng bởi bàn tay của Thiên Chúa Cha.
Hỡi con cái của Cha, từng người trong các con giờ đây hãy cầu nguyện để ngăn chặn hắn khỏi hủy diệt tất cả những người mà hắn điều khiển từ bên trong Trật tự Một Thế Giới.
Cầu nguyện có thể làm giảm thiểu nhiều kế hoạch ghê tởm do hắn đề xuất để chống lại nhân loại. Đáng buồn là nhiều người sẽ bị hắn lừa gạt. Trước đây Cha chưa từng kêu gọi con cái của Cha cầu nguyện thật nhiều như bây giờ, bởi vì nếu không có lời cầu nguyện của các con thì mưu đồ mà hắn đang cẩn thận sắp đặt sẽ được thực hiện như đã được báo trước trong Sách Khải Huyền.
Sự hiện diện của hắn trên trái đất sẽ được toàn thế giới biết đến, nhưng hành động của hắn lại được dấu kín để không ai nhìn thấy. Hắn giống như một hòn đá mà khi được ném xuống nước sẽ tạo ra những gợn sóng lăn tăn có thể lan xa hàng dặm. Hắn muốn tiêu diệt các con bởi vì các con là con cái của Cha.
Hỡi con cái của Cha, những ai đang đi theo từng bước di chuyển của hắn một cách mù quáng là các con đang bị bịt mắt. Những tội ác bí mật mà những người này phạm phải, đang tạo ra nỗi đau buồn khủng khiếp trên Thiên Đàng.
Các con ơi, Cha phải kêu gọi các con cầu nguyện với Tổng Lãnh Thiên Thần Micae để ngài quở phạt Satan trong thời buổi hỗn loạn này. Tên phản Kitô đang di chuyển một cách nhanh chóng và ảnh hưởng của hắn đang thúc đẩy âm mưu trên toàn cầu nhằm thống nhất tiền tệ của các con ở khắp mọi nơi.
Sự sụp đổ hệ thống ngân hàng của các con là do tên phản Kitô cố ý thực hiện và điều khiển để khi những quốc gia của các con cần được giúp đỡ thì hắn và bọn tay sai xấu xa của hắn sẽ xuất hiện để giải cứu các quốc gia này.
Tất cả các con hãy tỉnh thức và nhìn xem những gì đang thực sự xảy ra trước mắt các con. Hắn đang chờ đợi để bất thình lình tấn công nhưng những lời cầu nguyện của các con có thể giảm thiểu các hành động và ngăn chặn đường đi của hắn. Đôi tay nhơ nhớp của hắn đang chờ đợi để tóm lấy các con vào tay hắn mà các con sẽ thấy khó lòng thoát ra được.
Hỡi các con, hãy nhớ rằng thời gian còn lại của Satan trên trái đất không còn nhiều. Tên phản Kitô đã được gửi đến để đánh cắp các linh hồn từ Cha Ta. Những linh hồn này đến từ Thiên Chúa Cha, Đấng Sáng Tạo mọi vật. Lời hứa của tên phản Kitô về một vũ trụ vĩnh cửu là điều vô nghĩa. Nhiều linh hồn hiện giờ đang bị thuyết phục bởi học thuyết mới mẻ và nham hiểm này. Cha nhìn thấy họ rơi vào hang ổ tối tăm đầy dối trá này và mắt Cha khóc những giọt nước mắt chua xót. Bởi vì một khi các linh hồn này đi theo con đường của sự lừa dối thì họ sẽ bị ra ô uế. Thái độ của họ đối với tha nhân, bao gồm cả gia đình của họ đang thay đổi vì trái tim của họ đã trở nên nguội lạnh.
Quyền lực của Satan thì mạnh mẽ nhưng Thiên Chúa Cha sẽ can thiệp vào và trừng phạt nghiêm khắc nhất đối với những ai đi theo hắn trên trái đất này. Cuộc Cảnh Báo là cơ hội cuối cùng cho họ để họ quay lưng lại với tên phản Kitô.
Hãy cầu nguyện để ánh sáng của Cha sẽ thâm nhập vào mỗi một linh hồn trong các con trong Cuộc Cảnh Báo để các linh hồn bị hư mất có thể được cứu thoát cách đặc biệt khỏi bóng tối khủng khiếp này.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Luyện Ngục không phải là nơi mà các con cảm thấy vui sướng để bước vào (07/10/2011)

Thứ sáu ngày 7 tháng 10 năm 2011 lúc 09:45 sáng
Con gái yêu dấu của Cha à, lý do Cha gửi rất nhiều thông điệp cho con cái Cha là để giúp họ chuẩn bị linh hồn của họ theo cách chưa từng có kể từ trước đến nay.
Nhiều con cái Cha đã không đọc Kinh Thánh cũng không nhận thức được tất cả các giáo huấn của Cha.
Các tôi tớ được thánh hiến của Cha đang dành ra nhiều thời gian hơn để tập trung vào những giáo huấn mà trong đó Cha yêu cầu tất cả các con yêu thương người lân cận của mình, việc làm này là một điều tốt. Không thấy ai nói đến những hậu quả mà con người ta phải đối mặt nếu họ từ chối Thiên Chúa Cha. Tại sao các tôi tớ được thánh hiến của Cha lại phủ nhận sự tồn tại của Hỏa Ngục và tại sao họ lại vẽ ra một bức tranh màu hồng về Luyện Ngục?
Các con của Cha đã được dạy nhiều điều tốt đẹp thông qua các nhà thờ đang tuyên xưng vinh quang của Thiên Chúa Cha Toàn Năng. Dù vậy, điều đáng buồn là sự tồn tại của Luyện Ngục và Hỏa Ngục chỉ được chiếu cố đến ở một chừng mực như vậy để rồi con cái Cha đã trở nên tự mãn về sự tồn tại của chúng.
Các con của Cha đều đang bị lừa dối về sự hiện hữu của quỷ dữ. Nhiều tôi tớ được thánh hiến của Cha thậm chí phủ nhận sự tồn tại của hắn. ôi, thật là điên rồ vì họ tin rằng con người có thể củng cố đức tin của mình mà không cần biết hoặc hiểu gì về sức mạnh thật sự của ma quỷ.
Việc thiếu hướng dẫn này đến từ phía các tôi tớ được thánh hiến của Cha khiến cho sự dữ đã phát triển mạnh mẽ trên thế giới theo cái cách mà nó chỉ có thể được ngăn chặn qua lời cầu nguyện. Thỉnh thoảng, Satan đã được phép tự do đi lang thang trên trái đất này vì sự mù lòa của các tôi tớ được thánh hiến của Cha. Nếu con cái Cha được hướng dẫn đúng cách để nhận thức về sự tàn phá gây ra bởi Satan thì việc cầu nguyện để giảm thiểu ảnh hưởng của hắn có lẽ sẽ mạnh mẽ hơn.
Sự tồn tại của Luyện Ngục
Sự tồn tại của Luyện Ngục đã bị hiểu lầm. Nhiều người tin rằng nó chỉ đơn giản là một khoảng thời gian chờ đợi thanh tẩy trước khi linh hồn có thể vào Thiên Đàng vì những linh hồn này đã không thể ở trong tình trạng ân sủng vào lúc chết. Các con à, có nhiều tầng khác nhau ở Luyện Ngục và tất cả các linh hồn đều cảm nhận một nỗi đau thiêu đốt của sự tăm tối mà nỗi đau đớn đó càng gia tăng khi càng đi xuống tầng thấp hơn. Điều này có nghĩa là linh hồn nào suýt bị ném xuống Hỏa Ngục sẽ chịu nỗi đau thiêu đốt nhiều nhất. Mặc dù tất cả các linh hồn trong Luyện Ngục cuối cùng sẽ được bước vào Vương quốc của Cha Ta nhưng Luyện Ngục không phải là nơi các con cảm thấy sung sướng để bước vào. Đây là lý do tại sao các con phải chiến đấu với tội lỗi và xin ơn tha thứ càng thường xuyên càng tốt nếu có thể để luôn ở trong tình trạng ân sủng. Đây là lý do tại sao các con luôn luôn phải tuân theo Mười Điều Răn. Đây là lý do tại sao các con cũng phải cầu nguyện cho những linh hồn của những người đang ở trong Luyện Ngục bởi vì nếu không có lời cầu nguyện của các con thì họ không thể vào Thiên Đàng cho đến Ngày Phán Xét cuối cùng xảy ra.
Bây giờ là lúc các con phải đối mặt với Sự Thật.
Hãy cầu nguyện để xin những ân sủng mà các con cần có, hầu được giải thoát khỏi tội lỗi để các con có thể bước vào Thiên Đàng. Hãy sẵn sàng mỗi ngày vì các con không biết trước về các kế hoạch đã được đặt ra đang chờ đợi các con. Cha ban cho các con Thông Điệp này để Sự Thật trở nên rõ ràng hơn. Những Thông Điệp quan trọng này đã không được trình bày rõ ràng cho các con trong những thập kỷ qua. Điều quan trọng là các con đang được chuẩn bị tốt.
Hãy lần chuỗi Lòng Thương Xót Chúa mỗi ngày vào lúc 3 giờ chiều thì Cha sẽ can thiệp vào lúc chết vì lợi ích của các con cho dù các con có phạm tội nhiều đến thế nào và Cha sẽ tỏ cho các con thấy Lòng Thương Xót của Cha. Cha nói với các con điều này bởi vì Cha yêu thương các con nên không phải là để đe dọa các con mà để đảm bảo rằng các con sẽ loan truyền Sự Thật cho những người thân trong gia đình các con.
Ngày nay Lời của Cha chỉ đơn giản là một lời nhắc nhở cho các con về Sự Thật đã bị che đậy đằng sau mặt nạ của lòng khoan dung. Có một chút gì đó giống như kiểu người cha hoặc người mẹ của một đứa trẻ vì yêu thương nó quá đã khiến nó trở nên hư hỏng. Nếu cha mẹ cho đứa trẻ ăn quá mức thì sức khỏe của đứa trẻ sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, khi cha mẹ vẫn tiếp tục cho đứa bé thức ăn thì giờ đây sẽ khiến nó trở nên quen với lối yêu thương sai lầm. Điều này có thể khiến sức khỏe của đứa bé xấu đi. Đứa bé này, sau đó trở nên thiếu hiểu biết về việc đâu là những loại thực phẩm lành mạnh để ăn bởi vì nó không hề biết gì về chúng. Nó chưa từng được dạy.
Giờ đây hãy ra đi và nói cho anh chị em các con Sự Thật về Hỏa Ngục và Luyện Ngục trước khi quá muộn. Bởi vì nếu các con không làm thì sẽ không có ai khác làm.
Thầy của các con và là Đấng Cứu Độ Thánh Thiêng
Chúa Giêsu Kitô

Đức Trinh Nữ Maria – Tội thờ ơ đối với Con Mẹ đang lan tràn (08/10/2011)

Thứ Bảy ngày 8 tháng 10 năm 2011 lúc 02:22 chiều
Con gái của Mẹ ơi, có rất nhiều linh hồn bị định sẵn cho sự trầm luân đời đời nếu họ không quay trở lại với Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.
Con Mẹ phải chịu đựng rất nhiều đau khổ khi Người nhìn thấy những đứa con này loạng choạng hết con đường tội lỗi này đến con đường tà ác khác.
Tội thờ ơ với Con của Mẹ đang lan tràn và rất nhiều người biết về sự hiện hữu của Người mà vẫn chọn cách chối bỏ Người bằng ý chí tự do của chính họ.
Giờ đây là lúc họ sẽ hiểu được những gì chờ đợi họ phía trước nếu họ không ăn năn thống hối trong cuộc Soi Sáng Lương Tâm mà họ sẽ sớm trải qua.
Với những ai trong các con yêu mến Con Mẹ thì hãy vác Thập Giá của Người và giúp Người mang về những linh hồn mà Người khao khát đón nhận trong vòng tay yêu thương quý giá của Người .
Rất nhiều người trong các con không thực sự biết đến Con Mẹ thì các con phải hiểu rằng nơi Thánh Tâm của Người rất dịu dàng và êm ái. Người dành cho tất cả các con quá nhiều tình yêu đến nỗi nếu các con nhìn thấy nỗi đau khổ của Người vì bị khước từ thì các con sẽ phủ phục trên mặt đất mà khóc lóc và cầu xin ơn tha thứ tội lỗi của nhân loại.
Mẹ nài nỉ các con xin hãy siêng năng cầu nguyện cho sự hoán cải mà Con Mẹ rất mong muốn có được trong Cuộc Cảnh Báo.
Mẹ Đầy Ơn Phúc của các con
Nữ Vương của toàn thể Nhân Loại

Thời đại của vô số các tiên tri giả được Satan gửi đến (08/10/2011)

Thứ bảy ngày 8 tháng 10 năm 2011 lúc 4:20 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, khi các thị nhân chân thật của Cha đi vào thế giới thì các thị nhân giả cũng sẽ vào theo. Các con sẽ nhận biết họ bằng cách cẩn thận rà soát thông điệp của họ đưa ra cho thế giới. Vì đâu đó các con sẽ thấy rằng Giáo Huấn của Cha và Sự Thật trong Kinh Thánh đã bị giả mạo. Những điều không thật này quá tinh tế đến nỗi chỉ những người có kiến thức thực sự về Kinh Thánh mới có thể phát hiện ra chúng.
Hãy chú ý bất kỳ sự thù hận nào mà các thị nhân như vậy tạo ra giữa các tín đồ của họ khi họ tranh giành, chia rẽ và phân ly các gia đình. Các giáo phái nổi lên từ công việc của các thị nhân thuộc loại này, giờ đây sẽ tràn vào thế giới để gây ra sự hỗn loạn và lo lắng giữa các tín hữu.
Bất cứ nơi nào có Lời Thánh của Cha thì các con sẽ tìm thấy Tình Yêu. Thông Điệp chứa chan yêu thương và hòa hợp của Cha sẽ tác động đến tâm hồn các con. Thông Điệp của Cha sẽ luôn luôn nói ra Sự Thật và mặc dù đôi khi khắc nghiệt và đáng sợ nhưng chúng đang được trao cho các con, con cái của Cha, vì Tình Yêu.
Các thị nhân giả sẽ truyền đạt những thông điệp mà không dễ dàng để đọc hoặc hiểu chúng. Bề ngoài chúng sẽ tỏa ra một ý thức về quyền lực và tạo ra một cảm giác yêu thương. Tuy nhiên, chúng sẽ không mang đến cho các con sự bình an trong tâm hồn. Các thị nhân đó, nhiều người trong số họ không đến từ Thiên Chúa, đầu tiên thì dụ dỗ, sau đó là kiểm soát cho đến khi cuối cùng họ lôi kéo các con vào một cái nôi của sự dối trá và lừa gạt.
Satan và đội quân của hắn sẽ gây ảnh hưởng trên các thị nhân và những tiên tri giả như thế. Hắn thậm chí còn có thể tấn công các thị nhân đích thực khi hắn khuyến khích họ đi lang thang khỏi Cha trong sự bối rối. Cha kêu gọi các con phải luôn luôn đề phòng.
Hãy tố cáo các thông điệp mâu thuẫn với giáo huấn của Cha theo bất kỳ cách nào các con có thể để đảm bảo cho người ta biết rằng chúng là những thông điệp giả.
Cha chỉ nói chuyện qua một số thị nhân và tiên tri đích thực được tuyển chọn trong thế giới ngày nay. Chỉ có ít hơn hai mươi người và càng ít hơn số các con nghĩ. Mỗi người trong số họ đã được nhận một vai trò khác nhau, nhưng Tiếng Nói của Cha và các Giáo Huấn của Cha đều có một điểm chung quen thuộc mà các con sẽ nhận ra. Các Thông Điệp sẽ chỉ có một mục đích mà vì mục đích ấy nên chúng được tạo ra để khuyến khích các con hành động để chuẩn bị cho linh hồn của các con.
Bất kỳ hành động nào có vẻ xa lạ, được ủng hộ bởi những kẻ tự nhận mình là thị nhân và tiên tri, hoặc việc họ khuyến khích những người theo họ làm những điều không liên quan đến tình yêu thương tha nhân thì các con hãy quay lưng lại, đừng để ý tới.
Hãy chú ý vì đây là thời đại của các tiên tri giả, những kẻ sẽ làm cho mình mau chóng được biết đến trên thế giới. Đây cũng là thời kỳ cho vô số các tiên tri giả được tên lừa dối sai vào thế giới để gây ra sự hỗn loạn và tăm tối cho các linh hồn.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Thiên Chúa Cha: Chú ý đến lời kêu gọi cuối cùng của Cha cho nhân loại vào lúc này (09/10/2011)

Chủ nhật ngày 9 tháng 10 năm 2011 lúc 3:30 chiều
Con gái của Ta, con hãy nói với thế giới về tình yêu của Ta dành cho tất cả các thụ tạo của Ta ở khắp mọi nơi. Cũng vậy, hãy báo cho họ rằng giờ đây Ta sẽ làm chủ kế hoạch cho hành động can thiệp lớn nhất của Thiên Chúa được chứng kiến trên trái đất này kể từ Cuộc Phục Sinh của Con yêu dấu Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Tất cả đều được chuẩn bị cho Hành Động Thương Xót lớn lao mà Ta đã chấp thuận để giúp cứu tất cả các con.
Tình yêu của Ta dành cho các con có nghĩa rằng trong khi Ta có ý định chống lại tên lừa dối trong nỗ lực của hắn nhằm tiêu diệt nhân loại, thì giờ đây Ta sẽ cho phép Hành động Thương Xót duy nhất cuối cùng để hoán cải các con. Hành động cuối cùng nhằm cứu rỗi các con trước mặt Ta có nghĩa là nhân loại một lần nữa lại có thể biết được Sự Thật về sự hiện hữu của Ta.
Các con ơi, hãy xấp mình cầu xin lòng thương xót cho gia đình và những người thân yêu của các con. Nếu họ không ở trong tình trạng ân sủng, họ sẽ nhận thấy Cuộc Cảnh Báo quả là khó khăn. Các con phải báo cho họ về sự cần thiết phải suy niệm về Sự Thật.
Thời gian ngắn ngủi. Cuộc Cảnh Báo gần như ở trước mắt các con. Một khi Cuộc Cảnh Báo qua đi, các con sẽ có thời gian để quyết định con đường các con muốn chọn. Con đường của ánh sáng thần linh hay con đường của tên lừa dối. Sự lựa chọn là ở nơi các con.
Sau một thời gian nếu con người không từ bỏ con đường tà ác của mình, Ta sẽ tiêu diệt những quốc gia tỏ lòng tôn kính tên tên lừa dối. Họ sẽ chạy trốn khi bàn tay của Ta giáng phạt, nhưng họ sẽ không có nơi nào để trốn.
Lòng kiên nhẫn của Ta đang cạn kiệt khi Ta hiện đang lập kế hoạch để hiệp nhất tất cả những ai tin vào Ta, Đấng Tạo Hóa của Muôn Loài và đưa họ cùng với Ta vào Kỷ nguyên Mới của Hòa Bình. Những ai chọn đi theo con đường khác sẽ bị ném vào lửa Hỏa Ngục.
Giờ đây hãy chú ý lời kêu gọi cuối cùng này dành cho nhân loại, đây là lúc để các con quyết định tương lai các con. Hãy cầu nguyện cho những người mù lòa trước tình yêu của Ta vì nhiều người trong số họ khi một lần nữa được tỏ cho thấy Sự Thật, sẽ thách thức Ta và từ bỏ Ta.
Đấng Tạo Hóa yêu dấu của các
Thiên Chúa Cha
Vua Tối Cao

Thông điệp cho nước Mỹ: hãy đón nhận anh chị em của các con trong tất cả các chi phái khác nhau (11/10/2011)

Thứ ba ngày 11 tháng 10 năm 2011 lúc 03:30 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, Cha muốn giao tiếp với người dân nước Mỹ. Thông điệp của Cha dành cho họ là thế này. Hỡi các con cái yêu dấu của Cha, các con phải chịu đau khổ rất lớn trong thời gian này. Các con đang trải qua một cuộc thanh tẩy vốn cần thiết để làm trong sạch linh hồn của các con.
Những tội lỗi nặng nề mà nước Mỹ hành hạ Cha là những tội ác phá thai và tình dục vô luân. Nhiều con cái Cha bị tàn phá bởi tên lừa dối, kẻ đang núp đằng sau cánh cửa đóng kín của hệ thống tiền tệ và chính trị của các con, để điều khiển. Rất nhiều người trong các con không biết gì về thực tế này. Giờ đây Cha kêu gọi các con cầu nguyện cho sự giải thoát khỏi những ràng buộc trong các kế hoạch độc ác của họ nhằm tiêu diệt đất nước các con.
Hỡi các con, cầu nguyện sẽ giúp giảm nhẹ sự trừng phạt mà Chúa Cha sẽ giáng xuống thế giới vì tội ác phá thai. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và hiệp nhất để tỏ lòng tôn kính Chúa Cha. Bằng cách hiệp nhất tất cả các tôn giáo vốn tôn vinh Chúa Cha, Đấng Tạo Hoá của thế giới này, các con có thể giúp đất nước của các con.
Các con phải cầu xin ơn tha thứ và phải xác tín rằng những lời cầu nguyện của các con sẽ được lắng nghe thể theo sự quan phòng về thời gian của Chúa Cha.
Hãy đón nhận anh chị em của các con trong mọi chi phái, những người tin vào Thiên Chúa Cha và cùng cầu nguyện chung với nhau để đền bù tội lỗi cho quốc gia của các con. Hỡi các con, quốc gia của các con quá rộng lớn đến nỗi điều quan trọng là Cha có thể cứu càng nhiều linh hồn càng tốt. Cha chỉ có thể làm điều này nhờ sự hoán cải sẽ xảy ra trong Cuộc Cảnh Báo và qua những lời cầu nguyện và sự tận hiến của các con.
Giờ đây tất cả các con hãy quay về với Cha. Đừng phân biệt tôn giáo của nhau nhưng hãy tin tưởng vào Thiên Chúa Cha và Người sẽ đáp lại những lời cầu nguyện của các con.
Các con yêu dấu của Cha, các con đang bị lầm lạc. Các con đã được chỉ dạy quá nhiều những thứ lầm lẫn và những Sự Thật bị bóp méo về sự hiện hữu của Thiên Chúa Cha. Các con dùng tôn giáo như là một lớp vỏ bên ngoài để tiêm nọc độc vào những người bất hạnh hơn các con. Bây giờ là lúc để chấp nhận Sự Thật rằng chỉ nhờ đến tình yêu thương lẫn nhau trong các con, thì quốc gia các con mới có thể trở về trong Vòng Tay Đấng Tạo Hóa của các con, Thiên Chúa Cha.
Cha yêu các con bằng lòng trắc ẩn đầy thổn thức trong toàn thể con người của Cha. Cha cố gắng cứu các con để các con có thể được đưa vào Kỷ Nguyên Mới tuyệt vời của Hòa Bình vốn đang chờ đợi các con trên trái đất này. Để bước vào Thiên Đường Mới này, linh hồn các con phải được giải thoát khỏi tội lỗi. Hãy cầu xin những ân sủng để được tha thứ vì tội lỗi của chính các con và những tội lỗi mà Chính phủ các con đã phạm.
Cha để lại cho các con bình an và tình yêu
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Đức Trinh Nữ Maria: Con sẽ bị giám sát chặt chẽ và bị công kích kịch liệt (12/10/2011)

Thứ tư ngày 12 tháng 10 năm 2011 lúc 02:22 chiều
Hỡi con nhỏ của Mẹ, đây là thời điểm mà Sứ Vụ của con dành cho Thánh tử của Mẹ sẽ bị giám sát chặt chẽ và bị công kích kịch liệt. Con phải luôn luôn tôn vinh những ước muốn của Con Mẹ và vâng lời Người trong mọi lúc. Đừng bao giờ bảo vệ Lời Cực Thánh của Người vì Người không muốn con làm điều này. Đừng phản ứng hoặc dính dáng với những ai thách thức hay hiểu sai Lời Người vì điều này có thể gây ra tranh luận và nghi ngờ.
Giờ đây con sẽ gặp phải sự công kích kịch liệt của tên lừa dối, nhưng con phải cầu nguyện để được Mẹ che chở và đừng bao giờ để con tự mình chịu thua trước những chỉ trích như vậy. Hắn, tên lừa dối, đang làm việc qua những người khác nhằm gây tổn thương cho con, nếu con để cho hắn làm điều này thì con đang dính líu với hắn và trao cho hắn sức mạnh mà hắn mong muốn.
Hỡi con của Mẹ, hãy vững vàng trong những trường hợp này và hãy luôn luôn quay về với Mẹ, Mẹ sẽ bao bọc con bằng áo choàng rất thánh của Mẹ để che chở con khỏi những nguy hiểm từ phía hắn và mọi sự sẽ tốt đẹp.
Hãy giữ vững lòng can đảm và đón nhận điều này như một ân huệ từ Thiên Chúa Tối Cao, vì nếu không có sức mạnh như vậy, con không thể thi hành Sứ Vụ này một cách có hiệu quả. Hãy luôn luôn nhớ rằng con không đơn độc trong Sứ Vụ này bởi vì tất cả các thánh đang cầu bầu cho con và con đang được ban cho mọi sự bảo vệ thiêng liêng từ Thiên Chúa.
Hãy tiếp tục trong sự vâng phục của con đối với Thánh Tử của Mẹ và hãy trở nên vui vẻ khi con chấp nhận đau khổ mà Người cho phép xảy đến nơi con vì mục đích cứu rỗi các linh hồn. Con phải tiếp tục lần chuỗi Kinh Mân Côi mỗi ngày và cầu nguyện với Mẹ để các linh hồn được cứu rỗi.
Mẹ chúc lành cho con, con bé bỏng của Mẹ. Thiên đàng vui mừng với Sứ Vụ Cực Thánh mà con đang thi hành nhân danh Con Yêu Dấu của Mẹ, Đấng yêu thương toàn thể nhân loại, nhưng Người cũng đau buồn mà khóc cho những linh hồn vốn sẽ từ chối Bàn Tay Thương Xót của Người sau Cuộc Cảnh Báo.
Mẹ yêu dấu của con

Đừng bao giờ bênh vực Cha vì đó là điều không cần thiết (13/10/2011)

Thứ năm ngày 13 tháng 10 năm 2011 lúc 12:10 khuya
Con gái yếu dấu của Cha à, Cha phải báo cho con biết về điều cần thiết là đừng bênh vực Lời Chí Thánh của Cha.
Những ai đặt câu hỏi về Lời của Cha phải cầu nguyện với Cha để được hướng dẫn. Giờ đây Cha hướng dẫn các con để các con không bao giờ phải cố gắng giải thích các thông điệp từ đôi môi thánh thiêng của Cha.
Cha có nói với các con điều này nhiều lần là các con không được quyền làm như vậy. Thay vào đó hãy đón nhận Thông Điệp của Cha đúng như vậy. Đừng nghi ngờ những Thông Điệp ấy. Đừng cố gắng để phân tích những Thông Điệp cho những người biết rất ít về các kế hoạch hoặc thời gian của Thiên Chúa. Cũng không có ai biết bất cứ điều gì về tên phản Kitô mặc dù người ấy nghĩ rằng mình biết. Chỉ có Chúa Cha yêu dấu của Ta mới biết những vấn đề rất quan trọng như vậy.
Cha kêu gọi các con đừng bao giờ bênh vực Cha vì nó là điều không cần thiết. Thánh ý của Chúa Cha được thông truyền tới nhân loại thông qua con và các tiên tri khác mới là điều quan trọng. Như Cha đã nói trước rằng con là người viết. Cha là tác giả. Con là công cụ. Cha là Người Thầy.
Cha mong rằng con luôn luôn vâng lời Cha trong mọi lúc. Hãy làm như Cha nói, đơn giản vậy thôi. Công việc của con sẽ dễ dàng hơn nếu con không tham gia vào cuộc tranh luận tôn giáo trí tuệ liên quan đến các vấn đề về Kinh Thánh mà con không biết gì.
Con gái Cha ơi, hãy nhớ tầm quan trọng của sự khiêm nhường. Hãy như một đứa trẻ, luôn luôn nhỏ bé trong đôi mắt của Cha và con sẽ có được bình an. Các thử thách sẽ được gửi đến cho con trong Sứ Vụ này. Hãy chờ đợi những thử thách. Đừng từ chối chúng. Của lễ là ý chí tự do của con dành cho Cha, sẽ được chấp nhận, nhưng con phải học cho biết điều quan trọng này là đừng cố gắng từ chối đau khổ bởi vì đây là điều quan trọng cho sự cứu rỗi của các linh hồn.
Cha yêu con, con gái của Cha, và Cha cảm thấy cần thiết phải nhắc nhở con về những chỉ dẫn rõ ràng của Cha. Cha không cần được bảo vệ. Những lời được ban cho con hoàn toàn tinh tuyền và không mâu thuẫn với Sự Thật được ban cho nhân loại kể từ lúc khởi đầu. Nhiều phiên bản của Sự Thật trong Kinh Thánh đã bị bóp méo cho phù hợp với kế hoạch của chính con người. Cha là Sự Thật. Cha là Bánh Hằng Sống. Nếu không có Cha thì không có sự sống.
Hãy tiến về phía trước với một sự nhìn nhận rõ ràng hơn về những gì được mong đợi nơi con. Con luôn luôn được bảo vê. Con gái của Cha, cảm ơn con về sự mạnh mẽ mà con đang thể hiện nhưng con hãy luôn để cho Cha hướng dẫn con trong mọi lúc. Chỉ bằng cách đó thì cuộc hành trình này mới trở nên dễ dàng hơn.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Cha không thể ép buộc mọi người hoán cải hoặc quay trở lại (15/10/2011)

Thứ bảy ngày 15 tháng 10 năm 2011 lúc 07:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, Khi nhiều người nghe lời của Cha, Tình Yêu của Cha sẽ xâm nhập vào linh hồn của họ ngay khi họ đọc Thông Điệp của Cha. Cha sẽ nói chuyện với linh hồn của họ và đánh thức giấc ngủ của họ để kết hiệp họ với Cha, để Cha có thể cứu các linh hồn ở khắp mọi nơi. Sức mạnh về số lượng sẽ giúp Cha đạt được sự cứu rỗi các linh hồn trên một quy mô thật to lớn. Bởi vì ý chí tự do sẽ được ban cho con người như một tặng ân từ Chúa Cha nên Cha không thể ép buộc mọi người hoán cải hoặc quay trở lại với niềm tin vào Thiên Chúa Cha. Nó sẽ phải là quyết định của chính họ. Cầu nguyện sẽ lan truyền ơn hoán cải. Điều đó Cha hứa với các con. Chỉ cần nghĩ đến ân huệ chờ đợi các linh hồn khi các con - con cái của Cha cầu nguyện cho họ.
Các con không biết sức mạnh của lời cầu nguyện sao. Lời cầu nguyện được thốt lên bởi vô số lời tạ ơn Chúa Cha và để đền tạ tội lỗi của các con, có thể cứu thế giới. Đó là sức mạnh mà lời cầu nguyện có được. Trước kia Cha chưa từng thúc giục các con cầu nguyện quá nhiều như hiện nay, vì lời cầu nguyện phải đến từ đôi môi của chính các con và với một tấm lòng quảng đại dành cho các tội nhân chai đá ở khắp mọi nơi. Cha cần lời cầu nguyện của các con. Nếu không có lời cầu nguyện của các con thì những linh hồn đáng thương ấy không thể được cứu vì nhiều người trong số họ đang sống trong bóng tối đến nỗi tác động của Cuộc Cảnh Báo cũng sẽ ảnh hưởng rất ít đối với họ. Các con yêu dấu của Cha, tất cả những người con tội lỗi, nhiều người trong số các con cố gắng hết sức tỏ cho Cha thấy tình yêu của các con, mà các con không nhận ra rằng Cha mong chờ các con làm bạn với Cha biết bao hay sao. Hãy kết hiệp với Cha trong cung lòng của Thánh Tâm Cha và cầu xin Cha những ân sủng để cứu giúp anh chị em của các con. Cha sẽ cứu hàng triệu linh hồn khi các con dành thời gian để cầu xin Lòng Thương Xót.
Đây là thời gian mà việc lần chuỗi Lòng Thương Xót sẽ có hiệu quả nhất. Hãy trở nên quảng đại trong tâm hồn, tâm trí, thể xác, và linh hồn. Hãy gạt sang một bên bất kỳ mối nghi ngờ nào. Hãy cho phép Cha, là Chúa Giêsu của các con, nâng các con lên để mang các con và tất cả những ai mà các con cầu nguyện thay cho họ, vào trong sự sống đời đời của Cha.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con,
Chúa Giêsu Kitô

Thời gian này của các con trên trái đất đang ở vào một điểm tối quan trọng (16/10/2011)

Chúa nhật ngày 16 tháng 10 năm 2011 lúc 9:30 tối
Con gái yêu dấu của Cha, tại sao khi Lời của Cha được giải thích lại khiến cho rất nhiều con cái Cha cảm thấy khó chịu đến vậy. Khi con cái Cha phải luôn sáng suốt trong việc phân định những Thông Điệp được đưa ra bởi những ai tuyên bố là họ đến nhân danh Cha, thì các con cũng phải học cho biết cách giữ cho tâm trí và cõi lòng mình luôn rộng mở trong mọi lúc.
ôi! Cha ước mong sao các tín hữu của Cha đặc biệt hãy mở mắt mình ra và chào đón Cha vào trong lòng họ. Chính Cha, Chúa Giêsu, Đấng kêu gọi các con hãy lắng nghe tiếng nói của Cha khi Cha thôi thúc các con đến cùng Cha trong lời cầu nguyện.
Thời gian này của các con trên trái đất đang ở vào một thời điểm tối quan trọng. Không còn nhiều thời gian trước khi Cha công bố Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình và vì điều này, giờ đây Cha cần các con chuẩn bị linh hồn các con.
Đừng cho phép sự kiêu căng bịt mắt các con trước Sự Thật . Các con không biết rằng Cha sẽ không bao giờ lừa dối các con sao. Hãy lắng nghe lệnh truyền của Cha để ngăn chặn ma quỷ làm lu mờ phán đoán của các con. Đừng cho phép hắn ngăn cách các con với Cha vì nếu các con sẽ chỉ lắng nghe Lời Thánh của Cha thì các con sẽ biết rằng đó chính là Cha, Chúa Giêsu Kitô, đang kêu gọi các con.
Các con ơi, nếu như các con biết được sự tàn phá của sự dữ trên những linh hồn quý giá của Cha trên toàn thế giới nhiều đến mức nào thì các con sẽ phải khiếp sợ. Bóng tối này thậm chí còn bao bọc cả những tín hữu yêu dấu của Cha hết lần này đến lần khác.
Sự tổn thương mà Cha cảm nhận khiến Cha phải đau buồn mà khóc, đặc biệt là trong những linh hồn thường xuyên cầu nguyện và thực lòng tận hiến, khi Cha chứng kiến những nỗi nghi ngờ của các con.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để xin sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần. Nếu các con mở cõi lòng cứng cỏi của các con ra và cầu xin Ơn phân định thì Cha sẽ đáp lời kêu cầu nguyện của các con.
Các con sẽ đau buồn biết bao khi Sự Thật được tiết lộ cho các con trong Cuộc Cảnh báo. Đây là lời cầu nguyện của các con để cứu các linh hồn khác mà Cha kêu gọi. Chắc rằng nếu các con nghi ngờ lời của Cha được ban ra thông qua những Thông Điệp này thì các con vẫn có thể tìm thấy Lời trong lòng các con để cầu nguyện cho các linh hồn lầm lạc.
Cha yêu thương các con và chờ mong các con đáp lại những lời nài xin của Cha cho việc cầu nguyện.
Chúa Giêsu của các con

Sự trở lại của Cha để cứu các con sẽ được cảm nhận ở mọi ngóc ngách của thế giới (17/10/2011)

Thứ hai ngày 17 tháng 10 năm 2011 lúc 21:30 tối
Con gái yêu dấu của Cha, thời gian đang thay đổi xung quanh tất cả các con. Thế giới đang trong cơn biến động được gây ra bởi tà khí của bóng tối. Các con bị bao vây bởi tất cả những bằng chứng về sự dữ của tội lỗi có thể gây ra cho nhân loại. Trong tà khí của bóng tối này, Thần Khí trong sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Cha sẽ tỏa sáng khi Cha đến để cứu nhân loại một lần nữa.
Hỡi các con yêu dấu của Cha, những người biết được Sự Thật phải nói với những người khác rằng họ thật may mắn vì được ban cho ân Huệ Thánh Thiêng cao quý này. Tình Yêu của Cha sẽ đánh động Địa Cầu này mạnh mẽ đến nỗi các con phải khiêm nhường quỳ gối mà đau buồn than khóc vì lời ta thán của các con đã xúc phạm đến Chúa Cha Hằng Hữu.
Giờ đây, nhờ Thiên Chúa Tối Cao, hành động của Lòng Thương Xót lớn lao này được tỏ bày cho các con. Hãy vui mừng vì giờ đây đã có ánh Sáng trong thế giới để lôi kéo các linh hồn ra và đưa họ vào trong Vòng Tay của Thiên Chúa Cha.
Cha đến một lần nữa để ban cho các con sự sống mà các con cần, để giúp các con một lần nữa biết ngước nhìn lên để chiêm ngưỡng và ngợi khen vinh quang của Thiên Chúa Cha và cảm tạ Người về Công Lý mà Người đang biểu lộ cho những người con yêu dấu nhưng đã bị hư mất.
Ta, Chúa Giêsu Kitô, hiện đang chuẩn bị để cho phép các con làm chứng cho Sự Thật của Lòng Thương Xót đối với mọi linh hồn, bao gồm những tội nhân cứng lòng và và những người không tin ở khắp mọi nơi.
Minh chứng về sự Hiện Hữu của Cha và của Thiên Chúa Cha sẽ được biểu lộ trong tất cả vinh quang thiêng đàng cho từng người nam, người nữ và trẻ em.
Sự Hiện Diện của Cha sẽ được tỏ lộ ra theo cách thức mà không ai có thể hoặc sẽ làm ngơ làm ngơ được. Vì các tầng trời sẽ mở ra, các ngôi sao sẽ va vào nhau và như thế sự trở lại của Cha để cứu các con sẽ cùng một lúc được cảm nhận ở khắp mọi nơi trên thế giới.
ôi, các con cái Cha sẽ vui mừng siết bao khi họ làm chứng về sự Hiện Diện thánh thiêng của Cha. Ngay cả những người trong tối tăm cũng sẽ cảm thấy Tình Yêu của Cha chạm vào linh hồn lạnh giá của họ, và Tình Yêu ấy sẽ thắp sáng họ trở lại.
Hãy chuẩn bị. Hãy chờ đợi sự trở lại Đầy Vinh Hiển của Cha. Hãy cầu nguyện cho những ai sợ hãi trong lòng. Đừng sợ hãi Cha. Hãy chờ đón biến cố lớn lao này với tình yêu và sự khiêm nhường trong lòng các con.
Cha yêu các con. Hành động lớn lao bởi Lòng Thương Xót của Cha sẽ chứng minh điều này cho các con.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Vua của Nhân Loại

Thiên Chúa Cha – Hãy chuẩn bị thế giới cho sự xuất hiện của Con Yêu Dấu Ta, Chúa Giêsu Kitô (19/10/2011)

Thứ tư ngày 19 tháng 10 năm 2011 lúc 2:00 chiều
Con gái của Ta, hãy chuẩn bị thế giới cho sự xuất hiện của Con Yêu Dấu Ta, Chúa Giêsu Kitô, vì Người đến, như được báo trước, để cứu nhân loại một lần nữa.
Sự xuất hiện của Người sẽ được báo hiệu bởi tiếng kèn loan báo từ Thiên Đàng cùng dàn hợp xướng của các thiên thần, họ sẽ ca hát ngợi khen để thông báo biến cố vĩ đại này.
ân huệ trọng đại của Ta dành cho nhân loại được thể hiện với các con qua Con Yêu Dấu của Ta, Người đang được gửi đến cứu các con trước Cuộc Phán Xét Cuối Cùng.
Hãy chuẩn bị linh hồn vì tội lỗi của các con sẽ được tỏ lộ cho các con, Ta truyền cho các con phải phủ phục dưới chân Người trong khiêm nhường và cầu xin Lòng Thương Xót. Các con phải cầu xin Người tha thứ cho các con và các con phải đón nhận sự trừng phạt cần thiết để thanh tẩy linh hồn của các con.
Lòng Thương Xót của Người quá lớn lao đến nỗi cho dù tội lỗi các con có nặng đến thế nào cũng có thể được tha thứ nếu các con tỏ ra thật sự thống hối. Khiêm nhường là điều cần phải có nơi tất cả các con để các con trở nên xứng đáng bước vào Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới Đầy Vinh Hiển trên trái đất vì thời điểm ấy đang đến rất gần. Chỉ có những linh hồn thật sự ăn năn và tỏ lòng trung thành thực sự với Con Yêu Dấu của Ta mới xứng đáng để bước vào cổng Thiên Đàng. Vì vậy các con phải được sạch tội để bước vào Thiên Đàng Mới tuyệt vời trên trái đất.
Các con yêu dấu của Ta, Ta đã chuẩn bị Thiên Đàng này với Tình Yêu lớn lao dành cho từng người trong các con. Đây là gia sản mà các con chờ đợi đã bao lâu nay . Đây là cách mà tặng ân trái đất đã được ban tặng cho Adam và Evà vào lúc khởi đầu.
Bất kỳ người nào từ chối Thiên Đường Trên Trái Đất này, nơi không có sự dữ tồn tại dưới bất kỳ hình thức nào, là người ấy đang quay lưng lại với ơn cứu độ.
Đây là cơ hội cuối cùng của các con để giải thoát linh hồn các con khỏi sự kìm kẹp của Satan và ảnh hưởng xấu xa mà hắn gây ra trong cuộc sống của các con.
Hãy sẵn sàng đón nhận lấy ân huệ trọng đại này của Lòng Thương Xót. Qua ân huệ này, các con sẽ được ban cho cơ hội của ơn cứu rỗi đích thực và một Thiên Đàng vinh quang mà các con khó có thể hiểu thấu đáo được.
Đối với những người tội lỗi đáng thương, những người từ chối ơn tha thứ của Con Ta, các con sẽ được dành cho thêm thời gian hơn để quay trở lại với đức tin của mình. Tuy nhiên, thời gian ban cho các con sẽ không đươc nhiều vì sự kiên nhẫn của Ta đang cạn kiệt.
Giờ đây các con hãy chờ đợi Con Ta trở lại một lần nữa để cứu các con khỏi tội lỗi và mang đến cho các con ơn cứu rỗi đời đời.
Thiên Chúa Cha

Cái chết của con trai Ta - Muammar Gaddafi (20/10/2011)

Thứ năm ngày 20 tháng 10 năm 2011 lúc 03:15 chiều
Con gái yêu dấu của Ta, bất kỳ nghi ngờ nào còn sót lại mà thỉnh thoảng xuất hiện liên quan đến Lời Chí Thánh của Ta giờ đây đã được loại bỏ.
Ta tiết lộ những lời tiên tri để chứng minh với thế giới rằng đó là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ của tất cả nhân loại đang thông truyền cho con cái của Ta ở khắp mọi nơi vào lúc này.
ý định của Ta không phải là để gây sợ hãi nhưng để đảm bảo rằng không ai bị loại trừ mà không nghe được lời kêu gọi khẩn cấp nhất của Ta dành cho thế giới.
Cái chết của con trai Ta, Muammar Gaddafi – người mà con và những người thân thiết với con đã cầu nguyện cho linh hồn ấy sau nhiều tháng, là một trong những lời tiên tri đầu tiên sẽ chứng minh cho thế giới tính xác thực của những Thông Điệp này. Đây là dấu hiệu để con gái của Ta giải tỏa hết những nỗi nghi ngờ đã kéo dài trong tâm trí con. (Chi tiết của hai nhà lãnh đạo tiếp theo bị ám sát đã được ban cho thị nhân một lần nữa và cả thời gian diễn ra các hành động tàn bạo. Thông Điệp ban đầu được tiết lộ trong tháng 2 năm 2011).
Hỡi con gái của Cha, người đã được chọn để chuẩn bị nhân loại cho Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới của Cha, nỗi nghi ngờ nhiều khi đã lấn át con nhưng đây sẽ là thời kỳ đến sau Cuộc Cảnh Báo.
Hãy ra đi và chuẩn bị cho phần tiếp theo của Sứ Vụ Thánh của con để giúp cứu các linh hồn sau Cuộc Cảnh Báo. Con đang được ban cho những ân sủng để giữ cho con mạnh mẽ. Các con Ta ở khắp mọi nơi cuối cùng sẽ lắng nghe tiếng kêu của Ta để hoán cải.
Những người làm tổn thương Ta nhiều nhất
Đừng bao giờ tỏ ra sợ hãi trong Sứ Vụ này vì không có gì để con phải lo sợ. Đừng bao giờ chùn bước và đừng để cho thất bại hoặc sự chế nhạo bằng lời nói làm chậm trễ Sứ Vụ của con dành cho Ta. Hỡi con gái của Cha, Ta luôn luôn ở bên cạnh con. Hãy nhớ điều này. Nếu và khi con bị chống báng vì Lời Thánh của Ta thì hãy giữ im lặng. Lời Thánh của Ta sẽ luôn luôn bị chống báng. Những người làm tổn thương Ta nhiều nhất là những linh hồn thánh thiện, những người vì sợ hãi và thận trọng, đáng buồn thay lại là người đầu tiên xúc phạm đến Ta qua các Thông Điệp này. Satan cũng biết rằng những tín hữu nhiệt thành và ưu tuyển của Ta, những người mà khi họ quay lưng lại với Cha, là những người làm tổn thương Ta nhiều nhất.
Con gái Ta ơi, con đã bắt đầu cảm nhận được nỗi đau đớn thể xác mà Ta đang chịu đựng, nhưng con hiện đang được chuẩn bị để đón nổi đau này trong sự hiệp nhất với Ta. Những thử thách này sẽ không kéo dài nhưng trong suốt thời gian đó con sẽ cảm thấy giống như sự đau khổ mà Ta cảm nhận khi Ta chứng kiến tội lỗi. Như Ta đã nói với con trước kia, đây là một ân huệ và rất ít linh hồn ưu tuyển nhận được ân huệ này. Đôi khi con phải hiểu rằng đau khổ của con không chỉ mang con đến gần Thánh Tâm Ta hơn nhưng đau khổ ấy sẽ cứu hàng triệu linh hồn trong Cuộc Cảnh Báo.
Nỗi đau khổ này sẽ trở nên kịch liệt hơn khi Cuộc Cảnh Báo đến gần. Hãy chịu đựng trong im lặng. Theo con đường này, con sẽ giúp Ta cứu các linh hồn yêu dấu nếu không họ sẽ cướp mất bởi tên lừa dối.
Hãy nói với con cái Ta rằng Cha rất đỗi vui mừng vì đức tin mạnh mẽ mà họ đang có. Hãy nói cho họ biết họ đang trở nên gần gũi với Thánh Tâm Ta hơn. Hãy nói với họ rằng giờ đây Ta chúc lành cho họ và ban tặng nhiều ân sủng lớn lao giúp họ có được sức mạnh cần thiết để tuân theo sự hướng dẫn của Ta thông qua những Thông Điệp thánh này. Họ sẽ cần thêm sức mạnh bởi vì thật không dễ dàng cho con cái Ta hiểu được tầm cỡ của những thay đổi mà giờ đây sẽ xảy ra trong thế giới của các con.
Hãy cầu nguyện và hiệp nhất nên một. Hãy cùng nhau nhìn lên trời như những đứa trẻ với một niềm tin đơn sơ nơi Thiên Chúa Cha. Hãy cầu xin Người, nhân danh Ta, để hiệp nhất các con lại trong đạo binh vinh quang của Người cùng tiến đến chiến thắng của ơn cứu rỗi đời đời.
Cha chúc lành cho các con với tất cả Tình Yêu Thiên Tính của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Cuộc cảnh báo là một hình thức thú tội toàn cầu (21/10/2011)

Thứ bảy ngày 21 tháng 10 năm 2011 lúc 08:30 tối
Con gái yêu dấu của Ta, hãy viết xuống điều này. Con hiện đang trải qua đau khổ mãnh liệt để cứu những linh hồn tăm tối, những người từ chối Ta và Chúa Cha.
Các linh hồn đó quá khép kín và chai đá đến nỗi chỉ có thể nhờ lời cầu nguyện của người khác và sự đau khổ của các linh hồn hy sinh mới có thể được cứu họ. Vì họ sẽ không chịu tìm kiếm ơn cứu rỗi. Tính cố chấp của họ sẽ làm cho họ không cảm thấy hối hận để đi xưng tội và cầu xin ơn tha thứ.
Cuộc Cảnh Báo là một hình thức Thú Tội Toàn Cầu. Đây sẽ là thời gian mà tất cả mọi người phải cầu xin ơn tha thứ vì tội lỗi của họ hoặc họ sẽ bị loại bỏ. Rất nhiều linh hồn trong bóng tối sẽ khước từ bàn tay Thương Xót của Cha. Họ sẽ quay lưng lại với Cha. Con gái của Cha ơi, con cùng với tất cả các tín hữu nhiệt thành của Cha có thể giúp cứu linh hồn của họ khỏi sự khốn khổ đời đời.
Cha sẽ không bao giờ gây áp lực cho các con cái của Cha phải chịu đau khổ nhân danh Cha. Nhưng đối với những người dâng lên Cha sự giúp đỡ của họ thông qua sự đau khổ như một của lễ, thì Cha có thể chuộc lại phần lớn nhân loại.
Đau khổ đến từ các cuộc tấn công của Satan khi hắn hành hạ các linh hồn gần gũi với Cha và những người được Cha bổ nhiệm dẫn đầu một sứ mệnh thiêng liêng để hoán cải các linh hồn. Hãy biết rằng khi các cuộc tấn công đến thì các con đang ở trong sự hiệp nhất với Cha. Khi đó, các con sẽ nhận biết Cha rất rõ ràng. Các con sẽ được biết những gì mà Cha cảm nhận, về niềm vui của Cha, nỗi buồn của Cha, đau khổ của Cha, nỗi đau đớn của Cha và nỗi kinh hãi khi Cha bị mất một linh hồn nào đó cho Satan.
Đừng lo lắng. Thực sự hàng triệu linh hồn đã được cứu rỗi thông qua các Thông Điệp này.
Những lời cầu nguyện của đạo binh tận hiến của Cha đã làm giảm nhẹ thiên tai toàn cầu và kéo dài sự ra đi của vị Đại Diện Tòa Thánh của Cha khỏi Vatican. Sự vâng phục của họ trong việc lần chuỗi Lòng Thương Xót của Cha hiện đang cứu các linh hồn ngay trong lúc này.
Con gái của Cha, con phải chắc chắn rằng tất cả con cái Cha hiểu rằng Cha đang nói chuyện với tất cả các tôn giáo và các giáo phái thông qua những Thông Điệp này. Cha không loại trừ ai. Vì tất cả họ đều là con cái Thiên Chúa. Chỉ có một Thiên Chúa, đó là Chúa Cha Hằng Hữu, Thiên Chúa Tối Cao.
Các con hãy cùng đến với Cha và để cho chúng ta hiệp nhất nên một trong việc cứu các linh hồn của Cha trên toàn thế giới một cách nhanh chóng. Chỉ bằng lời cầu nguyện thôi, các con có thể giúp Cha cứu thế giới.
Chúa Giêsu của các con
Đấng Cứu Độ của toàn thể nhân loại

Cha muốn hình thành một đạo binh gồm các nhóm cầu nguyện (23/10/2011)

Chúa nhật ngày 23 tháng 10 năm 2011 lúc 07:15 tối
Con gái yêu dấu của Cha, mọi người cần phải biết rằng Cha muốn hình thành một đạo binh gồm các nhóm cầu nguyện trên khắp thế giới. Cha sẽ ban cho các con, đạo binh của Cha, những lời cầu nguyện và các con cần phải đọc lên để cứu các linh hồn. Các nhóm cầu nguyện này sẽ phát triển và trong hàng ngũ ấy sẽ nổi lên một đạo binh đích thực của các tín hữu nhiệt thành để mọi người chứng kiến Sự Thật về Lời Hứa Cứu Rỗi của Thiên Chúa dành cho tất cả mọi người.
Như Chúa Cha yêu dấu của Ta đã truyền các nhóm này sẽ hình thành một đạo binh, đạo binh này sẽ chế ngự bóng tối của sự dữ do Satan và các đồ đệ của hắn gây ra.
Quả thật, hỡi con gái của Cha, mặc dù thật khó hiểu, nhưng có rất nhiều người không chỉ thừa nhận Satan mà còn trung thành với hắn. Có rất nhiều linh hồn trong tăm tối tỏ lòng tôn kính và thần tượng vua bóng tối. Nhiều nhà thờ, được ẩn giấu khỏi đôi mắt của con cái Sự Sáng, đã được xây dựng để tôn kính Satan. Họ phủ phục trước mặt hắn, tổ chức các nghi lễ đen và xúc phạm đến Cha bằng mọi hình thức báng bổ và sỉ nhục, những điều này có thể làm cho các con khiếp sợ và thấy ghê tởm. Số lượng của chúng đang gia tăng và nhiều người với lòng tận tụy, trung thành theo Satan đang nắm giữ những vị trí cấp cao đáng kính nể trong giới kinh doanh, ngân hàng và các đoàn thể chính trị. Chúng đoàn kết thành một đội quân để thách thức Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta với một sự nhận thức đầy đủ về tất cả những gì chúng đang làm.
Cũng giống như Satan căm ghét nhân loại như thế nào vì nhân loại được dựng nên bởi Thiên Chúa Cha, Đấng sáng tạo mọi sự, thì những đồ đệ của Satan cũng căm ghét con người như thế ấy. Lòng căm thù mà chúng cảm nhận thì quá sâu đậm đến nỗi chúng sẽ cố gắng hình thành một đội quân tinh nhuệ để tiêu diệt hàng triệu sinh mạng trên trái đất. Trong quá trình theo đuổi quyền lực và sự giàu có, bọn chúng sẽ nhắm đến mục tiêu dọn đường để phục vụ cho nhu cầu riêng cũng như mong muốn kiểm soát nhân loại của bọn chúng.
Đây là những người trong số những tội nhân chai đá mà vì họ nên Cha tìm kiếm sự trợ giúp nơi các con. Cha cần lời cầu nguyện của các con để mở rộng lòng họ trước những dối trá mà họ đã được tên lừa dối dẫn dắt để tin vào. Họ đang bị hư mất, trừ khi họ cầu xin Lòng Thương Xót của Cha. Đây là lý do tại sao lời cầu nguyện có thể là ân sủng cứu rỗi duy nhất của họ.
Đội quân hùng mạnh này do kẻ lừa dối dẫn dắt sẽ cố gắng gây ra sự tàn phá khủng khiếp. Chúng đã tìm cách đầu độc con cái Cha bằng những cách thức xảo quyệt nhất thông qua nước uống, thuốc men, và thực phẩm. Hãy luôn luôn cảnh giác.
Ngay sau Cuộc Cảnh Báo, Bàn tay của Cha Ta sẽ giáng xuống trên những linh hồn xấu xa nếu họ tiếp tục chối bỏ Lòng Thương Xót của Ta. Trong khi đó các con phải đứng lên và đừng để cho quốc gia của các con bị chèn ép. Hãy cầu xin ơn bảo vệ của Cha và hãy giữ cuộc sống của các con đơn sơ. Hãy cầu nguyện và lãnh nhận các bí tích. Hãy cầu xin Cha trợ giúp các con trong mọi sự và Cha sẽ đáp lời khẩn cầu của các con thể theo Thánh ý Rất Thánh của Cha.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện luôn để giảm thiểu các kế hoạch độc ác nhằm điều khiển thế giới mà nhóm độc ác này đang âm mưu. Họ sắp giành được quyền lực ở Trung Đông và đang thực hiện những nỗ lực để kiểm soát châu âu trước khi họ nhắm vào các vùng khác trên thế giới. Những kẻ thù mà họ tiết lộ cho các con qua các phương tiện thông tin đại chúng không phải là kẻ thù đích thực. Họ tạo ra kẻ thù để biện minh cho sự trả đũa này, mà hành động này lại luôn có cùng những mục tiêu như: để kiểm soát, để sở hữu, để xây đắp sự giàu có.
Hãy cầu nguyện để họ hoán cải vì nếu họ không hoán cải thì những hành động độc ác của họ sẽ gây ra nhiều đau đớn và thống khổ. Mặc dù Chúa Cha Hằng Hữu sẽ giảm bớt sự trừng phạt của Người nhưng sự trừng phạt ấy vẫn có thể gây ra thiệt hại và đau khổ không kể xiết nơi các con.
Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Cha đến sớm hơn các con mong đợi (24/10/2011)

Thứ hai ngày 24 tháng 10 năm 2011 lúc 07:09 tối
Con gái yêu dấu của Cha, con không được để cho những người tiếp tục chất vấn và xét đoán Lời Chí Thánh của Cha khiến làm con phải phiền lòng. Đừng chú ý đến những lời chất vấn này. Hãy giữ im lặng. Hãy cầu nguyện cho họ và tiếp tục tiến bước vì giờ đây không còn nhiều thời gian nữa.
Hỡi các con thân yêu, Cha kêu gọi tất cả các con hãy bình tĩnh ngồi xuống cầu nguyện để Cha ban cho các con Lòng Thương Xót. Xin các con đừng hoảng sợ bởi vì Cha chỉ đến để cứu các con chứ không phải để Phán Xét. Các con không biết điều này sao? Không có gì phải sợ, hãy tín thác trọn vẹn nơi Cha.
Cha đến sớm hơn các con mong đợi vì vậy hãy chuẩn bị linh hồn các con. Hãy cầu nguyện cho tất cả linh hồn của những ai có thể chối bỏ Cha hoặc khước từ ân huệ Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Các con, những linh hồn yêu dấu của Cha, đang mang đến cho Cha nhiều an ủi và làm giảm bớt nỗi đau đớn và thống khổ mà Cha phải chịu đựng khi chứng kiến sự thù hận ở khắp mọi nơi trên thế giới của các con.
Hỡi các con, hãy đến gần Cha hơn và để Cha ôm lấy các con và ban cho các con sức mạnh và sự tự tin mà các con cần để chào đón Cha. Các con – Đạo binh đặc biệt của Cha đang hiệp nhất với Cha và cho dù các con có nhận ra điều đó hay không thì các con đang được hướng dẫn bởi Chúa Thánh Thần để chiến đấu cứu các linh hồn.
Hãy ngồi yên lặng hỡi những người con nhỏ của Cha và hãy nhớ rằng Cha ở với các con mọi lúc. Hãy vui mừng và chờ đợi cuộc Ngự đến của Cha khi Cha sẽ tuôn đổ ân sủng để bảo bọc tất cả các tín hữu yêu dấu của Cha ở khắp mọi nơi.
Cho dù các con sinh sống nơi đâu, cho dù các con thuộc về nơi nào trên thế giới, các con đều thuộc về Cha. Cha yêu các con. Hãy nhìn với tâm hồn rộng mở và tự tin khi chúng ta đang đến gần hơn với Cuộc Cảnh Báo.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Cha: Các con phải từ bỏ bóng tối và đón nhận Ánh Sáng (25/10/2011)


Thứ ba ngày 25 tháng 10 năm 2011 lúc 3:30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, hãy nói cho thế giới biết rằng Ta ôm lấy tất cả con cái trong vòng tay của Cha. Tất cả sẽ tốt đẹp. Giờ đây tất cả phải được giữ lại trong đôi Tay Chí Thánh của Ta theo đúng Thánh ý của Ta.
Ta truyền rằng Con Ta một lần nữa được sai đến thế gian để cứu con người khỏi sự tàn phá của tội lỗi. Đây là Hành Động Thánh Thiêng của Công Lý dành cho các con, những đứa con yêu dấu của Ta, để Ta có thể thu hồi lại Vương Quốc của Ta trên trái đất.
Sợ hãi không đến từ Ta. Sợ hãi đến từ bóng tối. Khi các con sợ Ta, các con biết rằng đó là bóng tối đang bao lấy tâm hồn các con và không phải là sự Cao Cả của Thiên Chúa.
Để là một phần trong Vương quốc của Ta, các con phải từ chối bóng tối và đón nhận ánh Sáng. ánh Sáng này hiện đang được ban tặng cho các con bởi Hành Động Thương Xót của Thiên Chúa nơi Con Ta.
Tình Yêu của Ta dành cho tất cả các con quá lớn lao đến nỗi Ta sẽ sử dụng tất cả quyền năng của Ta để cứu rỗi các linh hồn ở khắp mọi nơi. Cánh Tay Công Thẳng của Ta sẽ giáng xuống những linh hồn từ chối Ta nhưng chỉ khi nào mọi nỗ lực để hiệp nhất tất cả con cái Ta ở khắp mọi nơi không có công hiệu.
Vương Quốc Vinh quang vĩ đại của Ta sẽ được tỏ bày cho thế gian trong thời gian ngắn. Không một ai trong các con sẽ muốn từ chối Vương quốc Vinh Quang của Ta, Vương Quốc này sẽ thống trị trong Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình trên trái đất.
Hãy cầu nguyện cho những ai sẽ nhận thấy khó đón nhận Sự Thật.
Thiên Chúa Cha Toàn Năng

Những tiên tri giả đang cố gắng gièm pha Lời Thánh của Cha (26/10/2011)

Thứ Tư ngày 26 tháng 10 năm 2011 lúc 3 giờ 30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, con hãy nói cho con cái của Cha là họ phải cảnh giác với những thị nhân giả đang nhân danh Cha, họ đề cao những lời lẽ vốn không đến từ môi miệng Cha.
Nhiều người trong số này tự cho mình là các thị nhân, họ xuất hiện trong dáng vẻ của người công giáo, cùng với tất cả những phong thái như thể người Công Giáo và các giáo lý Kitô giáo khác, nhưng thực tế họ là những tín đồ Thời đại mới.
Giờ đây, những tín đồ của Thời đại mới sẽ xâm nhập vào thế giới để thuyết phục con cái của Cha rằng họ đã được gửi đến để quảng bá Lời Chí Thánh của Cha. Lời lẽ của họ có vẻ bề ngoài thì chân thật. Ngôn ngữ mà họ sử dụng thì tinh vi, đằm thắm, dễ hiểu nhưng lại che đậy sự dối trá.
Lúc này là thời kỳ của các tiên tri giả nổi lên và nhiều con cái Cha cảm thấy khó để nhận ra Sự Thật giữa những điều bịa đặt.
Con gái của Cha hỡi, con đang là mục tiêu của những thị nhân này, họ được sắp đặt để gièm pha Lời Chí Thánh của Cha. Đừng để cho điều này xảy ra, nếu không con cái của Cha sẽ bị cuốn hút vào bóng tối, nơi mà chúng sẽ khó có thể thoát ra được.
Hãy nhớ điều này. Những tiên tri giả cũng là con yêu dấu của Cha, vì vậy hãy sẵn lòng cầu nguyện cho họ. Thật đáng buồn là họ đã lầm lạc khi tin vào một hệ thống tổ chức ảo tưởng và một thế giới mà không hề tồn tại.
Hãy cảnh giác những kẻ nói về những những bậc thầy tâm linh hay những kẻ nói về kỷ nguyên ánh sáng mới, nơi mà Thiên Chúa Cha được xem đơn giản như chỉ là một gương mặt nào đó mà thôi. Những linh hồn này không được dẫn dắt bởi Cha. Họ đang chạy theo những thứ niềm tin đã được tên lừa dối tiêm nhiễm vào. Trong nhiều trường hợp, các linh hồn bị lừa dối này tin rằng họ đang nhận những thông điệp của Thiên Chúa. Đây là cách thức Satan hoạt động. Những lời nói mềm mỏng, nhẹ nhàng của hắn đưa ra hàng loạt những lời trống rỗng, lạnh lùng nhưng có sức thuyết phục. Những lời ấy không đến từ Thiên Chúa Tối Cao.
Như Cha đã nói với con trước đây, Cha nói với thế giới theo một cách thức giản dị. Cha không sử dụng ngôn từ đầy màu sắc trong cái vỏ bọc của giọng nói trịnh thượng lạnh lùng. Cha cố gắng để không truyền nỗi sợ hãi vào lòng các con. Đơn giản là Cha cố gắng chỉ dẫn cho các con Sự Thật và tầm quan trọng của việc yêu thương tha nhân.
Hỡi các con, thật khó cho các con biết bao trong thời điểm đầy rối loạn này.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện liên lỉ để các con không trở thành nạn nhân của một loạt các sai lầm được lan truyền bởi tiên tri giả. Nếu những thông điệp của họ có vẻ giả tạo, khó hiểu và gây sợ hãi trong lòng các con thì chúng không phải đến từ Cha.
Các con hãy chỉ quy hướng về Cha. Cha có nhiều điều để nói với các con. Các con đừng để mình bị phân tâm trong một phút giây nào bởi vì nó sẽ ngăn cản các con cứu rỗi các linh hồn đang rất nguy nan cần đến lời cầu nguyện của các con.
Chúa Giêsu của các con

Giờ đây hãy chờ đợi sự đoàn tụ vinh quang của chúng ta (26/10/2011)

Thứ Tư ngày 26 tháng 10 năm 2011 lúc 10:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, con không phải băn khoăn về các cuộc tấn công liên tục mà các thị nhân giả thực hiện nhắm vào Thông Điệp của Cha. Con phải biết rằng cho đến nay Cha vẫn nói với các sứ giả được tuyển chọn rằng họ sẽ luôn luôn là một mục tiêu của sự hận thù. Khi các con bị tấn công thì hãy nhớ rằng Cha cũng đang bị thách thức. Lời Chí Thánh của Cha bị đả phá, phân tích, chất vấn, chỉ trích và bị tuyên bố là không xứng đáng đến từ đôi môi của Cha.
Ồ, các con của Cha hiểu biết thật ít ỏi làm sao. Sợ hãi và nghi ngờ bịt mắt họ không nhìn thấy Sự Thật. Các con cũng sẽ ngạc nhiên là vì sao Lời của Cha bị người ta bác bỏ một cách dễ dàng để chạy theo các thông điệp giả.
Khi Cuộc Cảnh Báo gần như sắp xảy ra trên thế giới thì Sự Thật cuối cùng sẽ được tỏ lộ cho tất cả những tín hữu của Cha. Vào lúc ấy, họ sẽ đón nhận lời Ta để thánh hóa linh hồn đáng thương của họ. Cha sẽ chào đón họ và kéo họ lại gần Cha khi những giọt nước mắt của họ hòa trộn cùng nước mắt của Cha trong yêu thương và hiệp nhất. Trước Cuộc Cảnh Báo họ sẽ tiếp tục nghi ngờ, nhưng họ sẽ không từ chối Cha sau khi họ đến trước mặt Cha. Vì một khi họ đến trước mặt Cha và nhìn thấy Tình Yêu mà Cha đã dành cho họ thì họ sẽ không muốn rời xa Cha một khoảnh khắc nào nữa trong sự đoàn tụ rất sâu lắng của chúng ta.
Giờ đây hãy chờ đợi sự đoàn tụ đầy vinh quang của chúng ta.
Chúa Giêsu của các con

Các con của Cha, các con được chúc phúc nếu các con chịu đau khổ vì Danh Cha (27/10/2011)

Thứ năm ngày 27 tháng 10 năm 2011 lúc 03:30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha ơi, việc gia tăng các thử thách mà con đang phải trải qua vì Danh Cha không phải là tình cờ. Khi Satan tiếp tục hành hạ con, con chỉ cần nghĩ đến các linh hồn mà con đang cứu thông qua nỗi đau khổ này. Hãy cố gắng vươn lên khỏi những khó khăn này và hãy luôn luôn nhớ đến Cha trong mọi lúc. Hãy cầu nguyện với Mẹ yêu dấu của Cha để xin ơn bảo vệ và đọc Kinh Mân Côi thật thường xuyên khi con có thể.
Điều quan trọng là tất cả các tín hữu của Cha phải cầu xin ơn bảo vệ chống lại tên lừa dối, kẻ đang chờ đợi mọi cơ hội để tạo ra nghi ngờ trong tâm trí của họ.
Hắn và lũ quỷ của hắn có ở khắp nơi. Chúng sẽ sử dụng mọi cách thế có được để gây ra sự tàn phá trong cuộc sống của các con. Hãy biết rằng khi điều này xảy ra, các con đã được Giáo Huấn của Cha chạm đến và do vậy mà các con đang vác Thập Giá của Cha.
Các con ơi, đừng bao giờ sợ hãi khi tất cả các con đều có khả năng hồi sinh từ nơi khốn cùng này vì sức mạnh mà giờ đây Cha ban cho mỗi một người trong các con, là đạo binh của Cha. Các con sẽ chiến thắng ma quỷ và sự độc ác của hắn. Các con càng cầu nguyện trong sự hiệp nhất thì bức tường bảo vệ càng lớn hơn. Không một người nào trong số con cái Cha, những người phải chịu bách hại vì đang phụng sự Cha, có thể bị ma quỷ chạm đến.
Các con của Cha, các con được chúc phúc nếu các con chịu đau khổ vì Danh Cha mặc dù các con sẽ cảm thấy khó hiểu được điều này.
Đừng chú ý đến những sự chế nhạo. Hãy quay lưng đi, đừng phản ứng gì. Hãy tiếp tục giữ im lặng. Và hãy cầu xin Cha ban sức mạnh. Cha luôn ở với các con.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Cuộc tấn công lớn lao nhất vào Giáo Hội của Cha kể từ cái chết của Cha trên thập giá (28/10/2011)

Thứ sáu ngày 28 tháng 10 năm 2011 lúc 10:40 tối
Con gái yêu dấu của Cha ơi, lòng trung thành của Giáo Hội đối với Cha, Đấng Cứu Thế yêu dấu của họ, sẽ sớm bị thử thách và sẽ vượt quá sức chịu đựng của Giáo Hội. Giáo Hội của Cha đã ngủ vùi từ lâu và trong giấc ngủ ấy, Giáo Hội đã không tự chuẩn bị cho sự xuất hiện của tên Phản Kitô. Thực sự hắn và tay sai của hắn đã mon men vào tất cả các kẽ hở của các Giáo Hội của Cha Ta trên toàn thế giới.
Giáo Hội Công Giáo là mục tiêu số một của tên Phản Kitô, hắn sẽ không dừng lại cho đến khi hắn thu hút được ít nhất một nửa Giáo Hội của Cha trên trái đất này. Các Hồng Y, Giám Mục và linh mục của Cha chẳng hề chuẩn bị gì nên họ không thể nhận thấy sự thay đổi tinh tế diễn ra trong hàng ngũ của họ. Chẳng còn bao lâu nữa sự chia rẽ trong Giáo Hội của Cha sẽ trở nên thực sự rõ ràng.
Đây là cuộc tấn công lớn lao nhất vào Giáo Hội của Cha kể từ cái chết của Cha trên thập giá. Các tôi tớ yêu dấu đáng thương của Cha, nhiều người trong số họ là những thế thân vô tội, bất lực trước một thế lực đen tối, một thế lực đang cẩn thận để không lộ ra chân tướng.
Cha kêu gọi tất cả tôi tớ của Cha hết lòng cầu nguyện để chịu được sự ghê tởm đang sắp xảy đến. Họ phải cầu nguyện như sau:
“Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, con khẩn cầu sự che chở của Chúa và cầu xin Lòng Thương Xót của Chúa cứu lấy các anh chị em trong Giáo Hội của Chúa khỏi trở thành nạn nhân của tên Phản Kitô. Xin ban cho con những ân sủng và bảo vệ con bằng áo giáp sức mạnh của Chúa để con đứng lên chống lại các hành động độc ác mà người ta gây ra nhân Danh Chúa. Con nài xin Lòng Thương Xót của Chúa và nguyện dâng lòng trung thành của con trước Danh Thánh Chúa mãi mãi. “
Hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Cha, hãy đứng lên chống lại sự dữ và con thú mà từ miệng nó sẽ phun ra những lời tục tĩu và dối trá.
Hãy lưu ý những thay đổi trong cách thức mà Mình và Máu Cha sẽ được thánh hiến. Nếu những lời nguyện thay đổi theo hướng phủ nhận sự Hiện Hữu của Thân Mình Cha trong Bí Tích Thánh Thể, thì các con phải bảo vệ lời hứa thánh thiêng của Cha. Ai ăn thịt Ta và uống máu Ta sẽ có sự sống đời đời.
Hãy dũng cảm lên hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Cha. Hãy cầu xin sức mạnh mà các con sẽ cần khi đức tin và sự vâng phục của các con bị thử thách vượt quá sức chịu đựng.
Cha yêu các con và bảo vệ các con trong mọi lúc. Chỉ những ai trong các con hiền lành trong lòng và khiêm nhường nơi linh hồn mới được hưởng ơn ích từ sự bảo vệ thánh thiêng của Cha.
Hãy cầu nguyện cho tất cả tôi tớ được thánh hiến của Cha ở khắp mọi nơi để họ sẽ không từ chối ánh Sáng của Sự Thật mà ủng hộ tà khí của sự tối tăm sắp xuất hiện trong Giáo Hội của Cha.
Đấng Cứu Thế và là Đấng Che chở của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đức Trinh Nữ Maria: Hãy mở lòng các con trước Sự Thật (29/10/2011)

Thứ bảy ngày 29 tháng 10 năm 2011 lúc 4:49 chiều
Con gái của Mẹ, con phải cầu xin Mẹ bảo vệ con trong mọi lúc. Con đang được hướng dẫn và con phải đặt tất cả niềm tin vào Con yêu dấu của Mẹ.
Hãy cầu nguyện cho sự hoán cải ở khắp mọi nơi. Rất nhiều linh hồn bị hư mất đang cần những lời cầu nguyện của con. Đừng bao giờ quên điều này cho dù cuộc hành trình này khó khăn thế nào đối với con.
Thần dữ đang bao trùm phần lớn nhân loại theo cách thức chưa từng xảy ra trước kia. Các hành động của kẻ lừa dối đang gia tăng và phủ kín các con cái của Mẹ ở khắp mọi nơi.
Ngay cả những ai tuyên xưng lòng trung thành của họ đối với Con yêu dấu của Mẹ cũng đang bỏ ngoài tai lời cầu xin của Người để cứu các linh hồn. Họ đã trở nên quá tự phụ vì kiêu ngạo, nên họ quên rằng Lời Chí Thánh của Con Mẹ là sự sống duy nhất mà họ cần. Lời cầu nguyện thật quan trọng vào lúc này. Những ai tự nâng mình lên trong con mắt của tha nhân khi họ công bố Lời của Con yêu dấu Mẹ, nhưng khước từ lời kêu gọi của Người, đã khiến cõi lòng của họ chai đá trước Sự Thật.
Hỡi các con, giờ đây các con phải lắng nghe Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô. Hãy lắng nghe những gì Người đang nói với các con. Nếu các con cho phép Chúa Thánh Thần, thì Người sẽ mở rộng tâm hồn các con trước Sự Thật khi Người nói với các con thông qua những Thông Điệp Thánh này.
Mẹ đau buồn mà khóc khi Mẹ chứng kiến ngày nay Lời Thánh của Người bị từ chối như thế nào. Đối với những ai lên án Người, các con phải nhận ra rằng giờ đây Người đến không chỉ cứu các con mà còn đến để an ủi các con trong những ngày đen tối này. Nếu các con thực sự tin Người là Bánh Hằng Sống thì hãy cho phép Người thức tỉnh tinh thần yêu thương của các con.
Hãy cầu nguyện cho sự hoán cải ở khắp mọi nơi. Thời gian không còn nhiều nữa đâu.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ Maria, Nữ Vương Trời Đất
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Sự hoài nghi của những người tự xưng là biết Cha đang làm tổn thương Cha nhiều nhất (31/10/2011)

Thứ hai ngày 31 tháng 10, 2011 lúc 03:30 sáng
Con gái yêu dấu của Cha ơi, Lời Thánh của Cha được ban cho một thế giới không biết gì về sự Hiện Hữu của Cha, sẽ sớm thắp sáng các linh hồn ngay sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra.
Cuối cùng nhân loại sẽ lắng nghe lời Cha để rồi cho phép Cha hướng dẫn họ đến Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình trên trái đất. Cha kêu gọi tất cả các con cái của Cha ở khắp mọi nơi hãy vứt bỏ những lời chỉ trích của các con và lắng nghe Đấng Cứu Thế của các con nói.
Tuy Cha sẽ không bao giờ tiết lộ cho các con ngày Cha Lại Đến trên trái đất, nhưng Cha có thể nói với các con rằng giờ đây Cha sẽ trở lại trong Thần Khí. Giờ đây Cha đến để cứu các con một lần nữa trong Cuộc Cảnh Báo để giúp nhân loại hoán cải. Xin hãy để Cha hướng dẫn các con và cho phép Sứ Vụ Thánh Thiêng nhất của Cha được truyền bá trên toàn thế giới hầu mang lại cho con cái của Cha niềm an ủi. Đừng ngăn chặn Cha. Đừng từ chối Bàn tay Thương Xót của Cha. Đừng cho phép tính kiêu căng của các con cản lối.
Hãy tỉnh thức và chấp nhận rằng giờ đây Cha đang nói chuyện với các con, vì vậy Cha có thể mang các con vào nơi nương náu trong Lòng Thương Xót của Cha. Cuối cùng, linh hồn của các con sẽ được bừng sáng lên bởi ngọn lửa ân sủng của Thiên Chúa tuôn đổ trên tất cả các con.
Mọi nghi ngờ sẽ qua đi. Quyền lực của Satan sẽ nhanh chóng suy giảm mặc dù hắn sẽ không chịu từ bỏ sự kìm kẹp của hắn cho đến phút chót.
Trong khi các con suy nghĩ về những lời hứa của Cha, các con phải tự hỏi mình điều này. Nếu các con tin Cha tại sao các con lại từ chối Cha vào lúc này? Tại sao các con tỏ ra giận dữ và thù hận đối với những người đến nhân danh Cha? Tại sao các con tự đề cao mình trong Giáo hội của Cha để điều đó gây ra thiệt hại cho con cái Cha. Hãy nhớ rằng tất cả các con đều như nhau trong mắt Cha.
Giờ đây hãy đến cùng Cha với tâm hồn khiêm nhường. Vì chỉ khi nào các con làm như vậy, các con mới có thể hưởng được những ơn ích từ Lòng Thương Xót của Cha hoặc nhận được những ân sủng mà Cha ao ước ban cho các con.
Giờ đây Tiếng Nói của Cha đang kêu gọi tất cả những người không tin đón nhận sự Hiện Hữu của Chúa Cha Hằng Hữu.
Sau Cuộc Cảnh Báo hãy để Cha giúp các con trên con đường dẫn đến sự sống đời đời. Lòng Cha đau đớn khi Cha chứng kiến các linh hồn bị hư mất. Nhưng hãy biết rằng chính sự hoài nghi của những người tự xưng là biết Cha đang làm tổn thương Cha nhiều nhất.
Chúa Giêsu, Đấng Cứu Độ Yêu dấu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com