Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tháng 9/2013- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 9/2013- SÁCH SỰ THẬT


Ta chọn mười hai con người đơn sơ chất phác, ít học và thiếu hiểu biết về Kinh Thánh, họ là những ngư phủ nghèo (01/09/2013)

Chúa Nhật, ngày 1 tháng 9 năm 2013 lúc 11 giờ 08 sáng
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Ta còn đi rao giảng trên thế gian này và Ta đã vào nhiều Đền Thờ của Thiên Chúa, để tỏ bày Sự Thật, trước hết người đời đã đón nhận Ta với sự nhẫn nại. Nhiều tư tế đã tỏ ra kinh ngạc về những gì Ta biết và kinh ngạc về việc Ta chỉ là một người Con khiêm hạ của bác thợ mộc. Vì vậy họ đã chú ý lắng nghe, khi Ta giải thích thêm cho họ về những gì Thiên Chúa muốn nơi họ, như đã được ghi chép trong sách của Cha Ta.
Từ lúc mười hai tuổi, Ta đã biết Sứ Vụ của Ta là gì và Ta đã bắt đầu từng bước để tiết lộ về Sứ Vụ của Ta, trước khi đến đúng thời điểm. Ta biết rằng Ta cần phải chuẩn bị nhân loại cho Sự Xuất Hiện của Đấng Mêsia. Ta cũng biết rằng, chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, Giáo Hội của Cha Ta trên trần thế này sẽ chối bỏ Ta và và tuyên bố rằng Ta là một kẻ lừa gạt.
Ta chọn mười hai con người đơn sơ chất phác, ít học và thiếu hiểu biết về Kinh Thánh, họ là những ngư phủ nghèo. Tại sao Ta lại làm như vậy? Ta biết rằng sự hiểu biết mà Ta ban cho họ sẽ được họ đón nhận một cách chân thực. Vì trước đó họ không có chút hiểu biết gì về KinhThánh, nên họ sẽ không so sánh những Giáo Huấn của Ta với Kinh Thánh và họ sẽ không ra sức tìm kiếm những thiếu sót bằng cách xem xét Những Giáo Huấn của Ta một cách kỹ lưỡng. Điều này có nghĩa là nhiều người trong số họ sẽ không có can đảm để loan truyền Sự Thật. Họ đã bị chế nhạo bởi những người có địa vị cao trong Giáo Hội, những người tuyên bố rằng những con người dốt nát đó không xứng đáng được Thiên Chúa tuyển chọn, để loan truyền Lời Thánh của Người cho họ. Họ tin chắc rằng với học thức của họ liên quan đến những vấn đề về tâm linh và với địa vị của họ trong Giáo Hội của Thiên Chúa, thì Thiên Chúa chỉ có thể chọn Giáo Hội của Người để nói tiên tri về Lời Thiện Hảo. Họ không thể hiểu được rằng Thiên Chúa chỉ chọn những ai khiêm nhường và ít hiểu biết vì bằng cách này, họ không tranh cãi. Họ không chống đối và không sợ hãi khi bị khước từ, vì họ cũng chẳng biết điều gì hơn. Hãy nhớ rằng, Thiên Chúa không chọn những ai tự nâng mình lên trên những người khác. Điều này thì không bao giờ.
Hỡi con gái của Ta, đây là lý do tại sao mà con đã bị thù ghét ngay trong Giáo Hội của Ta trên mặt đất này. Đây cũng là lý do tại sao họ đã đả phá tan tành những Thông Điệp của Ta và nhạo báng những Thông Điệp ấy. Đây là lý do tại sao họ chế nhạo con, vì họ cho rằng con không xứng đáng để loan truyền Lời Chí Thánh của Ta. Họ khiến cho Ta đau khổ biết bao. Sự thù hận mà con chứng kiến, chủ yếu sẽ do Giáo Hội Công Giáo gây ra. Họ sẽ không bao giờ chấp nhận rằng một ngôn sứ, vốn không có sự hiểu biết gì về Kinh Thánh hay về những Giáo Huấn của Ta, lại có thể được sai đến. Họ sẽ nói rằng con đang truyền bá dị giáo. Họ nói như vậy vì họ quá xa rời những Giáo Huấn của Ta đến nỗi họ bắt đầu tin vào những sự dối trá của chính họ. Hãy biết rằng ngôn sứ của Ta trong thời kỳ cuối đã được sai đến chứ không phải được tuyển chọn vì không thể tuyển chọn được, và vì Sứ Vụ cuối cùng này đã được Cha Ta sắp đặt nên Người chỉ sai đến những ngôn sứ của chính Người.
Ta cảnh báo những ai đang nhạo báng Ta, khi coi thường những Thông Điệp này - Lời Thánh của Ta, giờ đây các con phải đến với Ta ngay, qua việc Chầu Thánh Thể mỗi ngày, cho đến khi các con có thể nghe được Tiếng Nói của Ta.Chỉ khi ấy Ta mới có thể đón nhận các con và chỉ cho các con những gì Ta cần nơi các con trong thời điểm quan trọng này trong việc các con phụng sự Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Có phải những kẻ giờ đây đang chế nhạo Ta, vì các con khước từ những Thông Điệp này, thực sự tin rằng Ta lại chia rẽ Giáo Hội của Ta? (01/09/2013)

Chúa Nhật ngày 1 tháng 9 năm 2013, lúc 17 giờ 05
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, sau cùng thì con cũng dâng lên Ta những lời tạ ơn vì Sứ Vụ hết sức gian khó này. Ta biết con phải chịu đau đớn biết bao khi con rao giảng Lời của Thiên Chúa vì điều này gây ra nhiều sự tức giận nơi những người tin rằng họ là những con người ưu tú.
Hỡi con, hãy biết rằng khi Ta ban cho con những đặc ân thì con sẽ luôn phải bước đi một mình và con sẽ đến những nơi khốn cùng, giống hệt như những ngôn sứ đến trước con. Ta sẽ ban thêm ơn để trợ giúp con nhưng con sẽ luôn bị cô lập. Nhưng, Ta sẽ luôn đồng hành với con khi những con thú dữ săn lùng con.
Hãy nói cho những ai tự nhận là những môn đệ đích thực của Ta, những linh mục và những tôi tớ được thánh hiến của Ta rằng, Ta sẽ luôn lắng nghe tiếng nói của những con người nhỏ bé, yếu thế, khiêm nhường và có tâm hồn trong trắng. Thậm chí nếu như họ sợ hãi vì những Thông Điệp của Ta, Ta sẽ luôn yêu thương những ai thực lòng yêu mến Ta. Vậy giờ đây Ta đang nói về những con người nào? Ta muốn nói tới những người không bao giờ lãng quên những gì Ta đã dạy bảo. Hãy vác lấy Thập Giá của Ta và theo Ta nhưng hãy chuẩn bị vì khi các con rao giảng Lời của Thiên Chúa nhưng không hề có ác ý gì, thì các con sẽ phải chịu Nỗi Đau của Ta. Tại thời điểm này, cho dù các con tin rằng thế giới này có văn minh đến đâu đi chăng nữa, thì các con sẽ vẫn bị thù ghét khi các con can đảm đứng lên chống lại những kẻ căm ghét Ta. Khi họ thù ghét Ta, họ sẽ đóng đinh các con.
Ta lắng nghe những kẻ hiền lành. Ta chúc phúc cho những ai thực hiện lệnh truyền rõ ràng của Ta đối với các con là ‘hãy yêu thương nhau’ cho dù họ gây đau khổ cho các con biết dường nào. Những ai trong các con khước từ Ta, qua những Thông Điệp này, không bao giờ được phép truyền bá lòng thù hận chống lại bất cứ ai nhân Danh Ta. Ta, Chúa Giêsu Kitô, giờ đây cho các con biết rằng tên ác quỷ đã đến để tuyên bố cuộc tấn công cuối cùng của hắn đối với tất cả con cái Thiên Chúa. Những ai không chịu lắng nghe Lời Ta, sẽ bị lôi kéo vào sự mê hoặc của những đồ đệ nhiệt thành của hắn. Các con không biết rằng Giáo Hội của ta sẽ bị Satan tấn công và điều này đã được tiên báo rồi hay sao? Những kẻ thù của Ta sẽ đi lại giữa các con và mặc dù vậy, các con vẫn không chịu nhìn nhận rằng Ta có thể cho phép điều này xảy ra. Hãy biết rằng Trận Chiến Armageddon gồm có hai phe. Phe của những người tin vào Thiên Chúa và tuân theo Lời của Thiên Chúa và phe của tên ác quỷ, đội quân của hắn và tất cả những người mà hắn lừa gạt. Satan sẽ lừa gạt nhiều người trong Giáo Hội của Ta và chỉ có những ai tỉnh thức và những ai đề phòng những lầm lạc trong tín lý mới có thể chống trả lại những cám dỗ. Cám dỗ là một trong những vũ khí mạnh mẽ nhất mà tên lừa dối sử dụng. Hắn lừa gạt bằng việc tỏ ra là đang rao giảng Sự Thật.
Ta khẩn thiết kêu gọi những linh hồn đáng thương, những người yêu mến Ta, và những người trung thành với Giáo Hội của Ta trên trần thế này, hãy lắng nghe Ta.Các con phải trung thành với Giáo Hội của Ta và hãy tuân theo những nguyên tắc, khi những bề trên của các con tuân theo những gì Ta truyền lại cho thế gian qua cái chết của Ta trên Thập Giá. Thời gian để quyết định đã đến gần. Điều ghê tởm chưa xảy ra nhưng khi các con chứng kiến những lầm lạc vốn đi ngược lại với những Giáo Huấn của Ta và ngượi lại với những Bí Tích của Ta, thì các con hãy tránh xa. Ngày ấy đã đến gần. Khi ấy các con phải quy tụ lại và tiếp tục tuân theo những Lề Luật trong Giáo Hội của Ta, như Thánh Phêrô đã đặt nền móng trước các con.
Có phải những ai giờ đây đang chế nhạo Ta, vì các con khước từ những Thông Điệp này, thực sự tin rằng Ta lại chia rẽ Giáo Hội của Ta? Hãy chờ đến ngày mà các con buộc phải tuyên hứa trung thành với những điều dối trá nhân danh Giáo Hội Thánh Thiện của Ta trên trái đất, trước khi các con loại bỏ ngôn sứ của Ta. Chỉ vì Tình Yêu của Ta dành cho các con quá mạnh mẽ mà Ta đã không gạt các con qua một bên và để cho lũ quỷ ăn tươi nốt sống linh hồn các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con không biết rằng - toàn bộ một thế hệ những người trẻ tuổi giờ đây đã xa lìa Ta hay sao ? (02/09/2013)

Thứ hai ngày 2 tháng 9 năm 2013 lúc 18:45 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi cơn giận dữ nổi lên chống lại những Lời Tiên Tri của Ta vốn đã được ban cho nhân loại để chuẩn bị tất cả các con cho Cuộc Quang Lâm của Ta thì hãy biết rằng Sứ Vụ này có một mục đích. Đó là để cứu tất cả mọi linh hồn - những người hiện đang sống trong thế giới ngày nay. Hỡi con gái của Ta, con đừng để tâm đến những lời chỉ trích nổi lên chống lại con cho dù nó có thậm tệ đến mức nào đi chăng nữa vì Ta vẫn kiên vững tiến bước không ngừng cho tới khi công việc của Ta được hoàn tất. Không ai được phép ngăn cản Ta cứu rỗi các linh hồn vì Ta sẽ tiêu diệt kẻ nào dám ngăn cản Đường Lối của Ta để Ta có thể cứu linh hồn những người đã mất hết ân Nghĩa với Ta.
Vì tà giáo lan tràn khắp mặt đất và vì đức tin yếu kém, vốn hiện diện nơi các tín hữu của Ta, các con không biết rằng - toàn bộ một thế hệ những người trẻ tuổi giờ đây đã xa lìa Ta hay sao ? Sứ Vụ của Ta tập trung vào linh hồn những người trẻ tuổi khốn khổ ấy, những người mà trong hầu hết các trường hợp không có được bất cứ sự nhận biết nào về Ta, Chúa Giêsu Kitô. Vì có quá nhiều người như thế, trong mọi quốc gia, Ta buộc phải đánh động họ theo bất cứ cách thức nào khả dĩ nhất để thu hút sự chú ý của họ.
Hãy nhớ rằng những Kitô hữu trong các con thật là có phúc khi được dưỡng nuôi bằng Lời của Thiên Chúa từ lúc các con còn là những trẻ nhỏ. Chính vì điều này, nên các con phải có bổn phận cầu nguyện cho thế hệ trẻ lầm lạc. Xin các con hãy cầu nguyện cho linh hồn những người trẻ bằng Chiến Dịch Cầu Nguyện này:
Chiến Dịch Cầu Nguyện 118. Cầu cho các linh hồn của thế hệ trẻ lầm lạc
Lạy Chúa Giêsu, con kêu cầu Lòng Thương Xót của Chúa cho các linh hồn của thế hệ trẻ lầm lạc.
Đối với những ai không nhận biết Chúa, xin che chở họ bằng Ơn nhận biết.
Đối với những ai nhận biết Chúa nhưng lại chối bỏ Chúa, xin lôi kéo họ trở về với Lòng Thương Xót của Chúa.
Xin Chúa sớm ban cho họ bằng chứng về sự Hiện Hữu của Chúa và dẫn dắt họ đến với những ai có thể trợ giúp và hướng dẫn họ về Sự Thật.
Xin đong đầy tâm trí và linh hồn họ lòng khao khát Chúa.
Xin giúp họ nhận ra sự trống rỗng, vốn hiện diện trong linh hồn họ, vì họ không cảm nhận được sự Hiện Diện của Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa đừng bỏ rơi họ, nhưng với Lòng Thương Xót của Chúa, xin ban cho họ Sự Sống Đời Đời. Amen.
Ta ao ước để vươn tới những con cái thơ dại của Ta biết dường nào và bảo bọc chúng trong Vòng Tay Chí Thánh của Ta, để Ta có thể thì thầm với chúng những Lời an ủi và ban cho chúng sự bình an trong tâm hồn. Chúng thuộc về Ta và nếu như không có chúng thì Thiên Đàng Mới của Ta sẽ thiếu vắng những con người mà Ta mong mỏi nhất. Xin hãy giúp Ta cứu vớt chúng.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Cuộc sống hiện tại của các con chỉ là một khoảnh khắc thoáng qua trong toàn bộ cuộc đời của các con. Các con đang sống trong cảnh lưu vong (03/09/2013)

Thứ ba, ngày 03 tháng 09 năm 2013, lúc 16:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khát khao lớn nhất của Ta chính là kêu gọi tất cả mọi người trên toàn thế giới, những người đã xa lìa Ta trong cuộc sống của họ, để họ quay về với Ta. Nhiều linh hồn bị dẫn dắt bởi lối suy nghĩ rằng Thiên Chúa thực tế không Hiện Hữu, nên họ đã quyết định lãng quên Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ. Ta đau buồn vì những con người đáng thương và đầy hoang mang này vì Ta yêu thương họ tha thiết và nhớ những lúc Ta ở cùng với họ.
Nếu các con đã đi sai lạc khỏi Ta và cảm thấy khó khăn để dung hòa quan điểm của các con về một thế giới hiện đại phát triển hết sức nhanh chóng với một niềm tin đơn sơ vào Ta, Chúa Giêsu Kitô, thì hãy để Ta giúp cho các con hiểu. Các con đang bị ngăn cách khỏi Ta vì tội lỗi. Khi tội lỗi làm cho linh hồn các con phải khốn khổ, bóng tối bao phủ trên linh hồn thì thật khó để linh hồn các con có thể đón nhận được ánh Sáng của Thiên Chúa. Khi điều này xảy ra, thì tâm hồn các con trở nên chai đá. Và khi sự hiểu biết về tri thức của các con xen vào thì đây sẽ là lúc mà các con sẽ lầm lạc tin rằng Thiên Chúa không thể Hiện Hữu, vì lý luận về mặt tri thức áp đặt cách suy nghĩ rằng Thiên Chúa không thể Hiện Hữu.
Cuộc sống hiện tại của các con chỉ là một khoảnh khắc thoáng qua trong toàn bộ cuộc đời của các con. Các con đang sống trong cảnh lưu vong. Sự Thật nằm ở tương lai, khi mà cuối cùng các con sẽ quay về nhà Thiên Chúa trong trạng thái tự nhiên. Ta hiểu rằng thật là khó để con người có thể luôn gắn bó mật thiết với Ta khi họ đang đối mặt với quá nhiều những bận tâm, những cơn cám dỗ và sự tối tăm trên Trái Đất.
Khi các con không thể cảm nhận được Sự Hiện Hữu của Ta hoặc không thể cảm nhận được Tình Yêu của Ta, Ta muốn các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (119) này để cảm nhận được Tình Yêu của Chúa Giêsu
Lạy Chúa Giê su, xin trợ giúp con, vì con quá bối rối.
Tâm hồn con chưa sẵn sàng để đón nhận Chúa.
Mắt con không thể nhìn thấy Chúa.
Tâm trí con khép kín truớc Chúa.
Môi miệng con không thể thốt ra những lời để làm vui lòng Chúa.
Linh hồn con bị bao phủ bởi bóng tối.
Xin thương xót con, một tội nhân đáng thương.
Nếu không có Sự Hiện Hữu của Chúa, con không làm được gì cả.
Xin đong đầy trong con những ân Sủng của Chúa, để con có được can đảm mà đến với Chúa, để nài xin Lòng Thương Xót của Ngài.
Xin giúp đỡ con, môn đệ lầm lạc của Chúa, một người yêu mến Chúa, nhưng không còn cảm nhận được tình yêu lay động trong tâm hồn, để con hiểu ra và đón nhận Sự Thật. Amen.
Thật không dễ dàng để có thể kết hiệp với Ta. Các con phải kiên trì cho tới khi cảm nhận được Sự Hiện Diện của Ta trong linh hồn các con. Hãy kêu cầu Ta và Ta sẽ chạy đến ôm ấp linh hồn đáng thương khốn khổ của các con, và đem các con đi, dẫn dắt các con đến với ơn cứu rỗi đời đời của các con. Cho dù các con đã gây ra sự gì đi nữa, các con cũng đừng bao giờ e ngại kêu cầu đến Ta. Ta sẽ nhận lời mọi tội nhân, cho dù họ là ai. Không một ai trong các con mà không có vết nhơ tội lỗi. Ta đang chờ đợi lời cầu xin của các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta ban những Ân huệ theo từng giai đoạn tuỳ theo sự trong sạch của linh hồn (04/09/2013)

Thứ tư ngày 4 tháng 9 năm 2013 lúc 18:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thiên Chúa Hằng Sống, vốn hiện diện trong những linh hồn khiêm nhường, sẽ trở nên rõ ràng hơn khi những ân Huệ Mới của Ta đang được ban xuống trên từng người hiện đang sống trong thế giới tại thời điểm này.
Ta ban những Tặng ân theo từng giai đoạn, tuỳ theo sự trong sạch của linh hồn. Các tín hữu của Ta, trong mọi giáo hội trên toàn thế giới, sẽ cảm nhận một sự bừng cháy trở lại trong tình yêu của họ dành cho Ta khi Ta bao bọc họ bằng ơn thông hiểu mạnh mẽ hơn, liên quan đến Lời Hứa Trở Lại của Ta. ân huệ của Ta giúp họ có thể hiểu được rằng Sự Thật bắt đầu trở nên rõ ràng và dễ hiểu như thế nào qua những lớp màng dày đặc của bóng tối. Giờ đây họ nhận biết rằng Ta đang nói với họ vì họ cảm nhận được Sự Hiện Diện của Ta trong tâm hồn của họ. Họ sẽ được ban cho ơn thông hiểu, bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, để giúp họ chuẩn bị đầy đủ cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Các tín hữu của Ta sẽ được Chúa Thánh Thần dẫn dắt và họ sẽ không phản bội Ta; họ cũng sẽ không chấp nhận sự xúc phạm mà người ta bày ra cho họ nhân Danh Ta. Chính vì thế mà Lời Ta giờ đây sẽ loan truyền nhanh chóng và chẳng bao lâu nữa Chúa Thánh Thần sẽ tạo ra một niềm khao khát trong linh hồn họ về Ngày Trọng Đại khi tiếng kèn cuối cùng vang ra loan báo Cuộc Quang Lâm của Ta.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, đừng sợ hãi vì Ta hằng ở với các con mặc dù các con phải chịu đau khổ. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ lớn mạnh với số lượng hết sức đông đảo và điều này sẽ mang lại cho các con sự vững tin để luôn trung thành với Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn:thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Mỗi một Bí Tích sẽ bị thay đổi đến nỗi không còn nhận ra được nữa (05/09/2013)

Thứ năm, ngày 05 tháng 09 năm 2013, lúc 09:35
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, khi chúng đặt Mão Gai trên Đầu Cực Thánh của Con Mẹ, đó không chỉ là nỗi đau khủng khiếp về mặt thể xác, mà còn là một lời tuyên bố. Việc này được thực hiện như là một cử chỉ mang tính tượng trưng. Khi chúng chế giễu Người, chúng đã nói rằng ông này, ông nói rằng ông là Đầu của Giáo Hội và ông tự coi mình là Đấng Cứu Thế, ông sẽ không được người đời đón nhận. Trong thời điểm hiện nay, chúng đang xúc phạm đến Vị Đứng Đầu Giáo Hội khi chúng đội Vương Miện cho Người và chúng sẽ lại phỉ báng Người.
Những kẻ thù của Thiên Chúa chiếm đoạt Giáo Hội của Con Mẹ từ bên trong thôi chưa đủ - chúng sẽ còn báng bổ Người bằng nhiều cách khác. Chúng sẽ thay đổi bánh thánh trong Bí Tích Thánh Thể và thay đổi cả ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể. Chúng sẽ nói rằng Bí Tích Thánh Thể chỉ là tượng trưng cho nhân loại và rằng đây là dấu chỉ của một sự hiệp thông mới - một sự quy tụ tất cả mọi người lại với nhau dưới ánh Mắt của Thiên Chúa. Hỡi các con của Mẹ, chúng sẽ nới với các con rằng việc tất cả các con quy tụ nhau lại chính là lý do để ăn mừng.
Bí Tích Thánh Thể chính là Thân Mình Chúa Kitô và sự Hiện Diện Đích Thực của Người. Hai điều này không tách rời khỏi Bí Tích Thánh Thể. Tuy nhiên, chúng sẽ bóp méo ý nghĩa này - cuối cùng, tất cả các con sẽ chỉ còn lại một miếng bánh, vì khi chúng làm ô uế những bàn thờ và xúc phạm đến Thánh Thể Cực Trọng thì Sự Hiện Diện của Con Mẹ sẽ chấm dứt.
Mỗi một Bí Tích sẽ bị thay đổi đến nỗi không còn nhận ra được nữa. Những kẻ thù của Thiên Chúa quá xảo quyệt đến nỗi người ta chỉ coi những Thánh Lễ chỉ bị thay đổi chút ít. Bí Tích Giải Tội sẽ bị bãi bỏ, vì con thú không muốn các linh hồn được cứu rỗi, vì điều đó sẽ là sự chiến thắng của Con Mẹ.
Các con ơi, các con phải luôn nài xin Mẹ chuyển cầu cho các con, để nỗi đau của những biến cố trong tương lai có thể được giảm nhẹ và thời gian sẽ được rút ngắn.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không một tôi tớ thánh nào của Ta được phép lên án bất kỳ ai nhân danh Ta (05/09/2013)

Thứ năm ngày 5 tháng 9 năm 2013 lúc 2:30 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thật là ít ỏi biết bao con số những người tin vào Thiên Chúa hoặc những người nhìn nhận Ta là Con Thiên Chúa làm Người lại thực lòng yêu mến Ta. Họ tuyên bố là yêu mến Ta, nhưng nhiều người trong số họ lại không sống đúng với những Giáo Huấn của Ta. Các con không thể nào nói rằng các con yêu mến Ta nhưng rồi lại lên án tha nhân. Các con không thể nào vừa làm tổn thương những người khác qua những lời nói cay nghiệt nhưng đồng thời lại có thể tuyên bố rằng các con yêu mến Ta.
Ai trong các con thoát khỏi tội lỗi? Có người nào trong các con tự nâng mình lên trước mặt Ta nhưng rồi sau đó lại ăn nói ác nghiệt chống lại những người khác? Các con không bao giờ có thể tuyên bố rằng các con rao giảng nhân danh Ta trong khi các con vu khống người khác. Đây là một sự ghê tởm đối với Thiên Chúa và những ai trong các con cư xử như vậy là xúc phạm đến Ta. Những ai trong các con nói xấu người khác, khi mà các con tuyên bố rằng các con đang bảo vệ Ta, chỉ khiến cho các con tự xa lìa Ta mà thôi. Tuy nhiên các con nghĩ rằng những hành động của các con là chính đáng. Các con nghĩ Ta đã tán thành những hành động như vậy khi nào và tại sao các con lại cho rằng các con được phép làm những điều ấy?
Khi các con hiến thân để phụng sự Ta nhưng rồi lại thốt ra những lời nói xấu xa chống lại bất cứ con cái nào của Thiên Chúa thì các con phạm tội trọng. Không một tôi tớ được thánh hiến nào của Ta được phép lên án bất kỳ ai nhân danh Ta. Các con có thể hiểu rõ về những Giáo Huấn của Ta, các con có thể thông thạo về tất cả những gì có trong Kinh Thánh, nhưng khi các con mang danh Ta để vu oan cho người khác, Ta sẽ ném các con ra xa. Về phần các con, các con sẽ phải hết lòng ăn năn thống hối để tìm lại được ân nghĩa với Ta và chỉ khi ấy, khi mà các con nài xin Ta ban ơn tha thứ cho các con, các con vẫn còn phải mất nhiều thời gian trước khi các con xứng đáng để có thể ra đứng trước mặt Ta một lần nữa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : người ta sẽ tuyên bố một cuộc chiến tranh thế giới mới và khốc liệt (06/09/2013)

Thứ sáu ngày 6 tháng 9 năm 2013 lúc 18:46
Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, theo lệnh truyền của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, giờ đây Mẹ buộc phải tiết lộ rằng các cuộc chiến tranh mà giờ đây sẽ xảy ra ở Trung Đông, là báo trước một cuộc đại chiến, khi mà người ta tuyên bố một cuộc chiến tranh thế giới mới và khốc liệt.
Điều này làm tan nát Thánh Tâm đau thương và khốn khổ của Con Mẹ xiết bao. Sự hận thù, vốn tràn ngập tâm hồn của những nhà lãnh đạo được người dân giao phó trách nhiệm điều hành các quốc gia, sẽ lan rộng. Họ sẽ phản bội chính đất nước của họ. Hàng triệu người sẽ bị giết hại và nhiều quốc gia sẽ tham chiến. Các con phải biết rằng linh hồn của những người bị giết hại và những người vô tội, sẽ được Thánh Tử của Mẹ cứu rỗi.
Những cuộc chiến này sẽ gia tăng mức độ một cách ào ạt và ngay khi khắp nơi trên thế giới tham chiến thì người ta sẽ tuyên bố một Cuộc Đại Chiến. Đáng buồn thay, người ta sẽ dùng đến nhiều loại vũ khí hạt nhân và nhiều người sẽ phải chịu đau khổ. Đây sẽ là một cuộc chiến tranh đáng sợ nhưng nó sẽ không kéo dài.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho tất cả những linh hồn vô tội và hãy tiếp tục đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ một ngày ba lần để làm giảm bớt nỗi đau khổ, do Thế Chiến Thứ 3 gây ra.
Cám ơn con, con nhỏ bé của Mẹ, vì đã đáp lại lời mời gọi của Mẹ. Hãy biết rằng Thiên Đàng phải chịu đau buồn khủng khiếp trong thời điểm này và thật là đau lòng khi Mẹ phải mang đến cho con tin rất khó đón nhận này.
Mẹ của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Con đường duy nhất để đến được với Sự Sống Đời Đời là thông qua Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ (06/09/2013)

Thứ sáu, ngày 06 tháng 09 năm 2013, lúc 20:15
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, không một ai trong các con được phép quên rằng Thánh Tử của Mẹ đã chết để cứu rỗi nhân loại. Người đã giải thoát tất cả các linh hồn khỏi ách nô lệ của con thú. Người đã ban cho tất cả các con Ơn Cứu Độ để lãnh nhận Sự Sống Đời Đời, nên các con phải đến với Thánh Tử của Mẹ và cầu xin Người ban cho các con ân Huệ Trọng Đại này.
Con đường duy nhất để bước vào Sự Sống Đời Đời là thông qua Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Vì Người rất giàu Lòng Thương Xót, nên Người cho phép tất cả mọi người có cơ hội đến với Người bằng chính ý chí tự do của họ. Người ban cho nhân loại Sự Thật, và, bằng Tặng ân là cái chết của Người trên Thập Giá, Người đã mở đường để cho tất cả mọi người đến được với sự bình an vĩnh cửu trong Thiên Đàng của Người.
Nhiều người không đón nhận Thánh Tử của Mẹ cũng không tin vào Thiên Chúa. Nếu các con không tin vào Thiên Chúa hoặc không đón nhận Ơn Cứu Rỗi, thì các con tự mình xa lìa Thiên Chúa. Vì Sứ Vụ Cuối Cùng này là để cứu rỗi các linh hồn, bao gồm linh hồn của tất cả các tội nhân, cũng như linh hồn những người không chịu nhìn nhận Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, nên Thánh Tử của Mẹ sẽ thực hiện một Phép Lạ Cả Thể. Trong Cuộc Cảnh Báo, mọi người sẽ thấy được bằng chứng rằng họ có linh hồn và nhiều người sẽ hoán cải. Những ai không hoán cải và những ai vẫn sống như những kẻ vô thần thì không thể được ban cho Ơn Cứu Rỗi, vì họ sẽ khước từ Bàn Tay Thương Xót của Người. Đối với hững linh hồn khước từ Người một cách vô ơn nhất, thì không một sự gì có thể cứu được họ ngoại trừ lời cầu nguyện của các con.
Những ai khước từ mọi nỗ lực, mọi sự can thiệp và chối bỏ Lòng Thương Xót của Người để đem họ vào Thiên Đàng Mới, sẽ bị loại bỏ. Họ sẽ không thuộc về Vương Quốc của Con Mẹ, vì Chúa Cha, Đấng đã ban cho nhân loại ý chí tự do, sẽ không bao giờ áp đặt Thánh ý Người trên bất kỳ con cái nào của Người.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để những người vô thần đón nhận Bàn Tay Thương Xót mà Thánh Tử của Mẹ sẽ chìa ra cho từng người trong số họ. Hãy nhớ rằng việc đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện là để cứu rỗi những linh hồn nhỏ bé đáng thương này.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không ai được phép thay đổi hoặc sửa đổi Lời Chí Thánh của Ta để Lời Ta trở thành một thứ gì đó khác đi (07/09/2013)

Thứ Bảy ngày 7 tháng 9 năm 2013 lúc 18:25
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trong khi Ta đang tiếp tục thực hiện mọi nỗ lực để đánh động nhân loại qua những Thông Điệp này – thì nhiều tín hữu nhiệt thành của Ta lại không thể đón nhận Bàn Tay Ta. Những linh hồn yêu dấu của Ta dễ bị tổn thương vì nhiều người trong số họ sẽ không hiểu được cách mà người ta lợi dụng đức tin của họ để thông qua một nghi thức phụng vụ mới sắp được đưa ra, nghi thức phụng vụ mới này sẽ không tôn kính Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm người.
Nhiều người sẽ suy nghĩ một cách sai lầm rằng nghi thức phụng vụ mới và thánh lễ mới - mặc dù bị thay đổi rất nhiều - sẽ không gây nguy hại gì. Biết bao nhiêu người sẽ phải tự đặt câu hỏi về nội dung cũng như cách thức cử hành và nhận thấy những thay đổi kỳ lạ. Tuy nhiên sẽ có rất ít người phản đối những thay đổi này vì họ tin rằng những thay đổi này được Giáo Hội ban ra, vì vậy những thay đổi này không thể nào sai được. Điều mà họ không hiểu được là không ai được phép làm cho thay đổi hay sửa đổi Lời Chí Thánh của Ta để Lời Ta trở thành một thứ gì đó khác đi.Giáo Hội của Ta được ơn vô ngộ, nhưng nếu bất kỳ kẻ nào được gọi là tôi tớ hoặc người lãnh đạo trong Giáo Hội của Ta, bóp méo Lời của Thiên Chúa hoặc sửa lại ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể, thì chúng làm điều phạm thượng chống lại Thiên Chúa.
Nhân loại đã khước từ Ta và đóng đinh Ta vào thập giá khi chúng, gồm cả những kẻ lãnh đạo trong những Đền Thờ của Thiên Chúa, chối bỏ Sự Thật. Khi bất kỳ một người nào chối bỏ Sự Thật - cho dù họ có ở địa vị cao thế nào đi chăng nữa, thì họ mắc tội dị giáo và họ không đến từ Ta. Tuy nhiên, họ sẽ ra sức làm cho các con tin rằng Sự Thật là một sự dối trá. Họ sẽ phủ nhận tất cả những gì mà các con đã học được từ nơi Ta để sống cuộc đời của một Kitô hữu tốt lành. Họ sẽ phỉ nhổ vào Ta, và dẫn dắt các con trên con đường mà họ tuyên bố là dẫn đưa các con đến với Ta, nhưng thực ra thì không phải vậy. Những sự việc này đã từng được tiên báo và sẽ sớm xảy ra. Hãy sẵn sàng. Khi các con nhận thấy những dấu chỉ này, thì các con sẽ biết được rằng những lời tiên tri này chỉ có thể đến từ Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đã đến lúc phải thiết lập các Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện và phải phổ biến khắp nơi trên thế giới (08/09/2013)

Chúa Nhật ngày 8 tháng 9 năm 2013 lúc 21:10 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đã đến lúc các con phải thiết lập các Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện và phải phổ biến khắp nơi trên thế giới. Những Lời cầu nguyện này được ban bởi Quyền Năng của Thiên Chúa và những phép lạ cả thể sẽ đi kèm theo.
Những Lời cầu nguyện này sẽ loan truyền ơn hoán cải, ban ơn chữa lành thể xác, giảm nhẹ ảnh hưởng của chiến tranh và nạn nghèo đói. Hôm nay Ta ban cho các con một Lời Cầu Nguyện mới, Lời Cầu Nguyện này sẽ giúp giảm nhẹ nỗi thống khổ khủng khiếp mà chiến tranh gây ra.
Chiến Dịch Cầu Nguyện 120. Xin ngăn chặn sự lan rộng của chiến tranh
ôi Chúa Giêsu dịu ngọt, xin loại bỏ các cuộc chiến tranh huỷ diệt nhân loại.
Xin che chở những người vô tội khỏi nỗi thống khổ.
Xin bảo vệ linh hồn của những ai tìm cách mang lại hoà bình đích thực.
Xin cởi mở tâm hồn của những ai bị tàn phá bởi nỗi đau của chiến tranh.
Xin bảo vệ những người trẻ tuổi và những người dễ bị tổn thương.
Xin cứu vớt linh hồn của tất cả những ai bị giết hại trong chiến tranh.
Lạy Chúa Giêsu, xin gia tăng sức mạnh cho tất cả chúng con là những người cầu nguyện cho linh hồn của tất cả con cái Thiên Chúa, xin ban cho chúng con ân Sủng để chịu đựng được nỗi thống khổ mà chúng con lãnh nhận trong những thời điểm xung đột.
Chúng con nài xin Chúa ngăn chặn sự lan rộng của chiến tranh và xin đem các linh hồn vào Nơi Nương Náu trong Thánh Tâm Chúa. Amen.
Hỡi tất cả những ai đang lắng nghe Ta, hãy dấn thân và hãy cầu xin Ta những ân Sủng mà các con cần để chịu đựng được Nỗi Đau của Ta trong thời buổi này.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hỡi các môn đệ của Ta, các con càng bị người đời thù ghét thì các con càng được Thiên Chúa yêu thương (10/09/2013)

Thứ Ba, ngày 10 tháng 9 năm 2013 lúc 23:45 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con không biết rằng khi có thêm nhiều người tuân theo những Thông Điệp của Ta, thì con sẽ bị hành khổ bởi những kẻ muốn dập tắt Tiếng Nói của Ta hay sao?
Khi Sứ Vụ này tiếp tục diễn ra theo Lệnh Truyền của Chúa Cha yêu dấu của Ta, thì người ta, đặc biệt là những người trong Giáo Hội của Ta trên Mặt Đất, những kẻ đang chống lại các Thông Điệp này, sẽ thực hiện mọi nỗ lực nhằm ép buộc các con ngừng theo dõi những Thông Điệp của Ta. Những sự chống đối này sẽ gia tăng và người ta sẽ sử dụng mọi lý luận đã bị bóp méo, chối bỏ Sự Thật một cách ngạo mạn và sử dụng thứ thần học sai lạc nhằm dập tắt Tiếng Nói của Thiên Chúa.
Hỡi các môn đệ của Ta, các con càng bị người đời căm ghét thì các con càng được Thiên Chúa yêu thương, vì chỉ có những ai bước theo Ta và sống theo những Giáo Huấn của Ta mới phải chịu đau khổ như vậy. Nếu như các con được đề cao, được ưu đãi và được thế gian này coi như là thánh sống, khi mà người ta không tìm thấy những khuyết điểm của các con, hoặc công khai chỉ ra những sai sót trong đường lối của các con, thế thì các con không phải là do Thiên Chúa tuyển chọn, vì các con coi thường những gì mà Thiên Chúa đòi hỏi nơi những tôi tớ của Người. Khi các con không truyền đạt Sự Thật và bằng cách bóp méo Sự Thật của Ta để tự nâng mình lên trước mắt thế gian, thì các con sẽ bị loại bỏ khi Ta tìm kiếm những tôi tớ đích thực của Ta.
Những tôi tớ đích thực của Ta thì yêu mến Ta và được Thần Khí của Ta thúc đẩy. Nỗi đau khổ của họ được thể hiện qua ánh mắt của họ vì họ cùng chịu đau khổ với Ta, và những người được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần có thể thấy rõ nỗi đau khổ của họ. Những linh hồn trong trắng này không bao giờ lên án người khác hoặc tìm cách ngăn chặn Lời của Thiên Chúa, vì họ không thể sống như vậy được.
Hỡi tất cả các con, trong thời điểm này các con phải siêng năng cầu nguyện vì những tôi tớ được thánh hiến của Ta đang phải chịu sự công kích vì Ta. Ta sẽ luôn ở bên họ, nhưng nhiều người trong số họ sẽ sa ngã và sụp đổ truớc áp lực mà người ta buộc họ phải giữ im lặng khi mà họ buộc phải đưa ra thứ tín lý của sự dối trá để dẫn dắt đàn chiên của họ trong thời gian sắp tới.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Các con sẽ bị chế giễu vì không chịu đón nhận cách diễn giải mới về Đạo Công Giáo (11/09/2013)

Thứ Tư, ngày 11 tháng 9 năm 2013 lúc 16:30
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Trái Tim Mẹ đang kết hợp mật thiết với Thánh Tâm Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, trong thời điểm đau buồn khủng khiếp này khi việc bách hại tất cả con cái của Thiên Chúa đang gia tăng.
Mỗi một người trên thế giới, đặc biệt những người không có tiền bạc, của cải hoặc danh tiếng, sẽ phải chịu đau khổ bởi lòng tham của những kẻ đang kiểm soát nhiều quốc gia. Sứ Vụ của Mẹ nhằm trợ giúp Thánh Tử của Mẹ hoàn tất phần cuối trong Giao Ước của Người nhằm cứu rỗi nhân loại, đang được người ta nhận ra qua nhiều cách thế khác nhau. Nhờ vào Quyền Năng của Thiên Chúa, Mẹ sẽ dẫn dắt tất cả những ai đang đau buồn vì nỗi thống khổ trong cuộc sống của họ, vào nơi Nương Náu trong Sự Chở Che của Con Mẹ. Những ai phải chịu đau khổ khủng khiếp bởi sự nghèo đói, túng quẫn, và bất công - dưới bất cứ hình thức nào - sẽ được an ủi khi các con xin Mẹ cầu thay nguyện giúp cho các con.
Trong thời điểm này, những ai phải chịu đau khổ vì làm chứng cho Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ nhân loại, khi các con cầu xin sự trợ giúp của Mẹ, thì các con sẽ được ban thêm sức mạnh. Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ chứng kiến sự bất công vô cùng khủng khiếp trong Giáo Hội của Con Mẹ, khi mà những giáo dân bình thường cũng như những tôi tớ được thánh hiến, đều bị buộc tội là không vâng phục và chống lại những Giáo Huấn của Chúa Giêsu Kitô.
Người ta sẽ buộc các con thực hiện một lời tuyên khấn - được đọc lên giống như Kinh Tin Kính - để tuyên xưng lòng trung thành của các con đối với một vị thần khác thay thế cho Thiên Chúa. Bằng việc thực hiện lời khấn hứa, không có nguồn gốc từ Kinh Thánh, các con sẽ đặt linh hồn mình vào tình trạng vô cùng nguy hiểm. Chúng sẽ thay đổi nghi thức phụng vụ và sẽ công bố thêm nhiều phần mới mẻ, trong khi những phần khác trong phụng vụ vốn đã được đọc trong nhiều năm qua, sẽ không còn được ai biết đến nữa. Chúng sẽ biện minh cho âm mưu độc ác này vì chúng sẽ loại bỏ mọi đặc tính vốn gắn liền với Thánh Tử của Mẹ và chúng sẽ tuyên bố rằng đây là lý do để đưa ra những sự thay đổi hết sức mạnh mẽ.
Chính vì thế mà những người trung thành với Thánh Tử của Mẹ sẽ nhận thấy rằng sự việc này làm cho các con hết sức hoang mang và linh hồn các con sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Và trong khi các con tiếp tục tỏ lòng tôn kính đối với Thánh Tử của Mẹ, các con sẽ bị chế giễu vì không chịu đón nhận cách diễn giải mới về Đạo Công Giáo và về Đức Tin Kitô Giáo. Hỡi các con thân yêu của Mẹ, trong những gian lao thử thách này, các con không bao giờ được phép đánh mất đi nhuệ khí vì các con được Thiên Chúa thương yêu và Người sẽ ở bên các con cho đến giờ phút cuối cùng.
Đừng bao giờ khước từ Sự Thật. Đừng bao giờ tin tưởng vào bất cứ điều gì vốn không đến từ Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những ai phải chịu đau khổ cùng cực và đã mất hết niềm hy vọng trong cuộc sống này, các con hãy biết rằng các con đang ở trong Thánh Tâm Ta (13/09/2013)

Thứ Sáu ngày 13 tháng 9 năm 2013 lúc 23 giờ 15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thánh Tâm Ta khao khát toàn thế giới này và tất cả mọi người sống trong thế giới này, và Ta hứa với các con rằng Ta sẽ làm tất cả mọi sự để hiệp nhất tất cả các con, trong Thánh Tâm Ta.
Ta yêu thương từng con người cho dù họ có là ai đi chăng nữa - cho dù họ có quyền thế, giàu có, có thế lực, tầm thường, nghèo khó hoặc chỉ là những người chất phác, sống cuộc đời bình dị. Tất cả các con đã được Cha Ta quyết định để được sinh ra, Chính Người đã tạo nên các con. Mỗi linh hồn đều có một mục đích và mỗi một người trong các con là con cái nhỏ bé yêu dấu của Thiên Chúa.
Những ai đang phải chịu đau khổ cùng cực và đã mất hết niềm hy vọng trong cuộc sống này, các con hãy biết rằng các con đang ở trong Thánh Tâm Ta và Ta cảm nhận sâu sắc nỗi đau của các con. Ta chịu đựng nỗi đau ở trong các con. Các con không bao giờ được phép đánh mất lòng trông cậy, vì Ta đã dành cho các con một chỗ trong Thiên Đàng của Ta. Khi các con đánh mất lòng trông cậy, các con đang quay lưng lại với tương lai của các con, một tương lai ngập tràn ánh Sáng của Ta. Tương lai này là Tặng ân Ta ban cho các con và tất cả các con đều thuộc về Ta. Ta sẽ cất đi những lo lắng của các con. Hãy kêu cầu cùng Ta và hãy thưa lên rằng: "Lạy Chúa Giêsu, xin Chúa cất khỏi con nỗi đau đớn và thống khổ đang quá sức chịu đựng của con và xin cho con cảm nhận được Tình Thương của Chúa." và ngay lập tức Ta sẽ cất đi gánh nặng của các con.
Khi các con cảm thấy trống rỗng và nghĩ rằng không một ai thực long yêu thương các con, thì các con phải biết rằng Ta ở ngay bên cạnh các con, vì Ta hằng luôn yêu thương các con, bất chấp các con đang lầm đường lạc lối đến bao xa đi nữa. Khi các con nghĩ rằng không còn gì đáng để sống trên đời, thì các con nên biết rằng Thiên Đàng Mới của Ta sẽ đem lại cho các con Sự Sống Đời Đời. Nhưng trước tiên các con phải kiên tâm chịu hy sinh đau khổ trong cuộc sống này. Tuy nhiên, Ta sẽ xoa dịu nỗi thống khổ của các con và điều mà các con cần phải thực hiện là hãy kêu cầu cùng Ta.
Nhiều người trong các con cảm thấy mình không có giá trị, không được yêu thương, thất bại, không được mãn nguyện, và vô dụng. Các con có cảm tưởng như vậy vì thế gian này đang bị ám ảnh bởi những cái được gọi là thành công và tham vọng. Chỉ một số ít những người đứng đầu có vẻ như là đạt được những thành công vô cùng rực rỡ. Những áp lực mà giới truyền thông tạo ra để ca ngợi sự giàu có và ca ngợi sắc đẹp cũng chỉ là để hủy hoại lòng tự tin của những người bình thường. Không cần phải gây ấn tượng đối với người khác. Cũng không cần phải tạo ra sự chú ý nơi Ta về những cái được gọi là thành công của các con. Hãy làm việc thật siêng năng cần mẫn. Hãy tận dụng những tài năng mà Thiên Chúa ban cho các con, nhưng chỉ sử dụng những tài năng này để phục vụ tha nhân và mang lại ích lợi cho tất cả mọi người. Thế nhưng, hãy biết rằng chỉ có những người bé nhỏ, khiêm nhường trong lòng, và dành cho Ta, Chúa Giêsu Kitô, một tình yêu đơn sơ, mới được Ta nâng lên đến vinh quang tột đỉnh trong Vương Quốc của Ta. Trong Thiên Đàng Mới của Ta, những ai đang phải chịu đau khổ ở đời này, sẽ không bao giờ phải chịu đau khổ nữa.
Lời Hứa của Ta là Ta sẽ đến để quy tụ tất cả các con, sẽ thành hiện thực khi Ta Quang Lâm. Hãy hướng về Ngày Trọng Đại này với lòng khao khát và hân hoan, vì Ngày Trọng Đại này không còn xa nữa và khi ấy Ta sẽ ban cho các con những ân Sủng của tình yêu, niềm hân hoan, hạnh phúc và Sự Sống Vĩnh Cửu. Hãy kiên trì và lại gần bên Ta. Ta luôn ở cùng các con. Ta sẽ không bao giờ ruồng bỏ các con, nhưng các con không được phép xa lìa Ta vì nếu các con xa lìa Ta, thì các con sẽ ra hư mất đối với Ta. Hãy đến và tựa đầu các con trên Vai Ta. Hãy để Ta an ủi các con. Hãy để Ta cất đi những ưu phiền của các con. Hãy để Ta lau khô nước mắt cho các con. Hãy để Ta ban cho các con sự Bình An của Ta.
Giờ đây Ta ban cho các con một Phúc Lành đặc biệt. Hãy đón nhận. Hãy cầm lấy Tay Ta và mọi sự rồi sẽ nên tốt lành. Ta yêu thương các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thứ tín lý của bóng tối sẽ phủ xuống như sương mù dày đặc khủng khiếp – và sự bội giáo kinh khủng sẽ xuất hiện từ trong lòng Giáo Hội của Ta

Thứ bảy ngày 14 tháng 9 năm 2013 lúc 03:00
Con gái rất yêu dấu của Ta, Ta là Tiếng Nói ở trong con, là Đấng đang ra sức để Tiếng Nói của Ta được lắng nghe nơi những kẻ lãnh đạo đang truyền bá sự ly giáo và những kẻ cai trị khắp nơi trên trái đất.
Thứ tín lý của bóng tối – một sự bội giáo khủng khiếp, vốn sẽ xuất hiện từ ngay trong Giáo Hội của Ta – sẽ sớm bao phủ như lớp sương mù dày đặc trên tất cả các Kitô hữu không hề mảy may nghi ngờ. Kế hoạch trấn áp Sự Thật đã bắt đầu và chẳng bao lâu nữa những phiên bản xuyên tạc Giáo Lý Thánh Thiện của Ta sẽ trở nên rõ ràng đối với nhiều người trong các con. Nhưng trong lúc chúng thay đổi Sự Thật bằng những sự dối trá thì Thần Khí Thiên Chúa sẽ nổi lên chống lại những kẻ thù của Ta. ánh Sáng của Ta vẫn là hữu hình giữa mọi thứ hỗn độn, mà những kẻ cầm đầu cuộc bội giáo ghê tởm nhất mọi thời, gây ra cho nhân loại. Chúng sẽ không ngơi nghỉ cho tới khi thế giới này trở nên vô thần, không hề có tình yêu dành cho Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Thế giới trần tục sẽ được coi là thế giới duy nhất, trong đó mỗi người đều được khuyến khích thỏa mãn những dục vọng và những ham muốn của họ. Chúng sẽ thực hiện mọi nỗ lực để xóa đi sự Hiện Diện của Chúa Thánh Thần. Chúng sẽ chối bỏ Hy Tế của Ta trên Thập Giá và chối bỏ tầm quan trọng của việc phải tìm kiếm ơn cứu rỗi, dù rằng ơn cứu chuộc đã được ban cho mọi người để họ trở nên xứng đáng trước mắt Ta và cũng được ban cho những ai kêu cầu Lòng Thương Xót của Ta. Chúng sẽ không những buộc con cái Thiên Chúa đón nhận những sự dối trá về Ta và về Giáo Huấn của Ta, chúng sẽ còn bách hại những ai chất vấn những sự dối trá ấy.
Những ai chống đối kẻ đứng đầu Giáo Hội của Ta, sẽ bị đối xử tàn nhẫn không chút xót thương, từ trong nội bộ. Những ai trong các con chấp nhận những giáo lý sai lạc từ những kẻ nói rằng chúng đại diện Giáo Hội của Ta, nhưng trong thâm tâm các con biết rằng chúng không thể đến từ Ta thì Ta sẽ trợ giúp các con. Ta sẽ an ủi các con khi Ta dẫn dắt các con. Các con không bao giờ được phép chối bỏ Sự Thật, các con cũng không được phép phó mình cho những kẻ mà sự thèm khát quyền lực của chúng có nghĩa là chúng sẽ nói dối nhân Danh Ta, nếu chúng có thể giữ được những giao kèo thuận lợi với kẻ thù của Ta. Đức tin của các con sẽ bị thử thách thật sự.
Giờ đây Ta đến để ban cho các con Sự Thật chỉ vì các con sẽ bị ngăn cản không được biết Sự Thật. Khi điều này xảy ra, chúng sẽ không cho phép các con rao giảng Sự Thật cho các linh hồn khác, mà người ta thì lại không thể sống nếu không biết được Sự Thật.
Hãy cầu xin Lòng Thương Xót cho chính linh hồn các con và cho những người sẽ bị dẫn dắt vào lầm lạc nghiêm trọng bởi những kẻ thù của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồnthewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Những Mẫu Ảnh Cứu Rỗi này sẽ hoán cải tất cả những linh hồn mở lòng để đón nhận Lòng Thương Xót của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ(14/09/2013)

Thứ Bảy, ngày 14 tháng 9 năm 2013 lúc 16:10
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, cũng như Mẹ yêu thương Thánh Tử của Mẹ, từ giây phút Mẹ được chiêm ngưỡng Thánh Nhan tuyệt mỹ của Người, thì Mẹ cũng yêu thương tất cả con cái của Thiên Chúa như chính Thánh Tử của Mẹ vậy.
Là Mẹ Thiên Chúa, Mẹ cũng là Mẹ của tất cả con cái Thiên Chúa, khi Mẹ nguyện trợ giúp họ trong nỗ lực cuối cùng của họ để đến với ơn cứu rỗi đời đời. Khi Thánh Tử của Mẹ đội triều thiên mà Thiên Chúa ban thưởng cho Mẹ trên Thiên Đàng, thì Người cũng đã trao cho Mẹ quyền làm Mẹ của mười hai chi tộc – mười hai quốc gia nơi Thành Thánh Giêrusalem Mới. Trước khi ngày ấy đến, Mẹ, là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, sẽ tìm kiếm các linh hồn ở khắp mọi nơi và lôi kéo họ đến với Thánh Tử của Mẹ. Mẹ sẽ trợ giúp Người trong nhiệm vụ nặng nề này và vì Trái Tim Mẹ đang kết hợp mật thiết với Thánh Tâm của Người, nên Trái Tim Mẹ cũng kết hợp mật thiết với trái tim của những ai thực lòng yêu mến Thánh Tử của Mẹ.
Là Mẹ của các con, Mẹ yêu thương tất cả con cái của Thiên Chúa. Mẹ cảm thấy tình yêu Mẹ dành cho từng người trong các con cũng giống như tình yêu của bất kỳ người mẹ nào yêu thương những đứa con thơ của mình. Mẹ nhìn những người con của Thiên Chúa như thể tất cả chỉ là những con thơ bé bỏng. Mẹ cảm nhận được nỗi đau của họ. Mẹ cùng chịu đau khổ với Thánh Tử của Mẹ khi Người dõi theo những tội nhân, những kẻ đang khước từ Tình Yêu mà Người dành cho họ. Người đang phải đau đớn biết dường nào vì họ và giờ đây Mẹ đang phải khóc biết bao nước mắt xót thương khi Mẹ chứng kiến nỗi khốn khổ của nhân loại đang gia tăng bởi sự lan tràn của tội lỗi. Tuy nhiên, tình yêu vẫn còn sống động mạnh mẽ trên thế giới này. Khi tình yêu này trong sáng tinh tuyền, thì tình yêu này sẽ chống lại sự tối tăm, và như ngọn đèn dẫn lối, tình yêu này sẽ thu hút các linh hồn hướng về phía nó. Đây là cách mà Thiên Chúa sẽ thực hiện để soi sáng nhân loại. Người sẽ dùng tình yêu của những ai yêu mến Người để đem về cho Người những linh hồn còn lại.
Nhiệm vụ của Mẹ là ban cho càng nhiều linh hồn càng tốt, những cơ hội để họ tự cứu lấy chính linh hồn mình. Mẹ thực hiện điều này qua những lần Mẹ hiện ra, mà người ta chứng kiến được, với mục đích là để nhen nhóm lên niềm tin của những tội nhân ở khắp mọi nơi. Giờ đây Mẹ thực hiện điều này bằng cách ban phát cho các con Mẫu Ảnh Cứu Rỗi. Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, như Mẹ đã nói, Mẫu Ảnh Cứu Rỗi này phải được làm sẵn để phân phát cho nhân loại thông qua con theo những lệnh truyền mà Mẹ đã ban cho con. Những lệnh truyền này chỉ được ban riêng cho con mà thôi. Những Mẫu Ảnh Cứu Rỗi này sẽ hoán cải tất cả những linh hồn mở lòng ra để đón nhận Lòng Thương Xót của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Điều này sẽ mang ơn cứu rỗi đến cho hàng triệu linh hồn.
Hỡi các con, Mẹ cảm ơn các con vì các con mở rộng tâm hồn ra với Mẹ, Mẹ của các con, và vì các con đang thể hiện sự vâng phục đối với Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ nhân loại.
Mẹ của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các Kế Hoạch của Ta để cứu rỗi nhân loại đang mang lại hoa trái. Mọi sự giờ đây đã được sắp đặt (15/09/2013)

Chúa Nhật ngày 15 tháng 9 lúc 23:50 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tất cả những Kế Hoạch của Ta để cứu rỗi nhân loại đang mang lại hoa trái. Mọi sự đã được sắp đặt. Đạo Binh của Ta đã được hình thành. Giờ đây họ sẽ gia tăng và lan rộng khắp mọi nơi để mang về những linh hồn mà Ta khao khát. Đạo Binh này đã được Ta ban cho những ân Sủng trọng đại và nhờ vào Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, họ sẽ giữ cho ngọn lửa của Đức Tin Kitô Giáo cháy sáng và họ sẽ mang ngọn đuốc sáng của Sự Thật cho tới ngày cuối cùng. Họ sẽ mang ánh Sáng của Thiên Chúa vào nơi tăm tối nhất và họ sẽ giúp hàng triệu người hiểu được Lời Đích Thực của Thiên Chúa khi sự ly giáo phá huỷ tan tành Giáo Hội của Ta trên trần thế này. Ta ban cho họ Chiến Dịch Cầu Nguyện này để giúp họ dâng lên Ta lòng trung thành của họ.
Chiến Dịch Cầu Nguyện 121: Nguyện trung thành với Đạo Binh của Chúa Giêsu Kitô
Lạy Chúa Giêsu, chúng con đứng lên hiệp nhất với Thánh Tâm Chúa.
Chúng con nói với uy quyền Lời Đích Thực của Thiên Chúa.
Chúng con sẽ đi đến tận cùng trái đất để loan truyền Sự Thật.
Chúng con sẽ không bao giờ chấp nhận bất cứ giáo lý mới sai lạc nào nhân Danh Chúa ngoài giáo lý mà chính Chúa đã truyền dạy chúng con.
Chúng con vẫn một lòng trung thành và kiên vững trong đức tin của chúng con.
Chúng con sẽ đối xử với những ai phản bội Chúa bằng tình yêu và lòng nhân từ, với hy vọng rằng họ sẽ quay về với Chúa.
Chúng con sẽ kiên vững nhưng nhẫn nại với những ai bách hại chúng con nhân Danh Chúa.
Chúng con sẽ rộn bước thẳng tiến về Thiên Đàng Mới của Chúa.
Qua nỗi đau đớn và thống khổ, chúng con hứa mang về cho Chúa tất cả những linh hồn lầm lạc, đói khát Tình Thương của Chúa.
Xin Chúa đón nhận lời cầu nguyện của chúng con cho tất cả những tội nhân trên toàn thế giới để chúng con trở nên một gia đình, hiệp nhất trong tình yêu dành cho Chúa, trong Kỷ Nguyên Mới của An Bình. Amen.
Hỡi Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta, hãy ra đi trong sự nhận biết rằng các con sẽ được ban cho tất cả những ơn trợ giúp và những ân Sủng để thành công trong Sứ Mệnh Thánh Thiêng cuối cùng trên trái đất và để Ta có thể quy tụ tất cả con cái Thiên Chúa trên khắp mặt đất và đưa họ vào Thiên Đàng Mới của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Những ai sinh ra trong những gia đình ngoại giáo và hoàn toàn không phải do lỗi của các con, thì Ta sẽ ban cho các con Lòng Thương Xót (16/09/2013)

Thứ hai ngày 16 tháng 9 năm 2013 lúc 16:20
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, phần lớn nhân loại không hề quan tâm đến Sự Hiện Hữu của Ta. Biết bao nhiêu người chỉ biết chút ít về Ta, Chúa Cha của họ, Đấng Tạo Hóa của họ. Nhiều tôi tớ đã được thánh hiến của Ta, và kể cả những người vốn tin vào Ta - Đấng Tạo Hóa của muôn loài, đã không thể chuẩn bị cho nhân loại về sự trừng phạt mà họ sẽ phải đối mặt nếu họ không nhận ra được những sai lầm trong lối sống của họ.
Vì chỉ muốn tin rằng “mọi thứ rồi sẽ ổn” nên hậu quả là nhiều con cái của Ta không tin vào sự tồn tại của Hỏa Ngục. Nhưng Hỏa Ngục lại là điểm đến của những kẻ khước từ Lòng Thương Xót của Ta, khước từ sự can thiệp của Ta nhằm cứu rỗi các linh hồn. Nếu tội trọng không được tẩy sạch nhờ bí tích giải tội, thì tội trọng sẽ dẫn dắt nhiều linh hồn vào vực thẳm của Hỏa Ngục. Những người có thể không phạm tội trọng nhưng lại không tin vào Ta, mà lại đặt niềm tin vào những thứ ngẫu tượng do tâm trí con người thêu dệt nên, thì họ có nhiều điều phải lo sợ.
Khi các con chối bỏ Ta, Đấng Tạo Hóa của các con, thì chính các con sẽ quay lưng chống lại Ta. Các con sẽ tự xa lìa Ta. Nhiều người trong các con sẽ chống đối Ta dữ dội khi mà Sự Thật về Thiên Tính của Ta được tỏ ra cho các con, và Ta sẽ không thể làm được gì để cứu các con khỏi lửa Hỏa Ngục. Ta có thể sử dụng mọi Quyền Năng của Ta, nhưng Ta không thể nào ép buộc các con phải đón nhận Lòng Thương Xót của Ta. Không một sự gì có thể cứu được các con, ngoại trừ lời cầu nguyện của những linh hồn ưu tuyển. Điều này có nghĩa là các con sẽ không bao giờ thấy được Thánh Nhan Ta. Bất kỳ kẻ nào nói với các con rằng nếu các con không nhìn nhận Sự Hiện Hữu của Ta thì cũng chẳng có vấn đề gì thì đó là kẻ đang lừa dối.Chỉ có những ai nhìn nhận Ta, và nhờ vào Lòng Thương Xót của Con Một yêu dấu của Ta, thì họ mới có thể bước vào Vương Quốc của Ta. Cho dù các con có là những linh hồn tử tế và đáng yêu nhưng vẫn nhất quyết chối bỏ Ta - ngay cả khi Sự Thật đã được tỏ bày cho các con - thì các con cũng sẽ bị loại bỏ cho khuất mắt Ta. Các con sẽ không có được Sự Sống Vĩnh Cửu.
Giờ đây Ta ban cho tất cả các con Ơn Thanh Tẩy, đặc biệt là cho những người vô thần và những người ngoại giáo. Việc Thanh Tẩy này sẽ đau đớn, nhưng trong nhiều trường hợp việc Thanh Tẩy này sẽ giúp họ hiểu được Sự Thật. Với những ai sinh ra trong những gia đình ngoại giáo và hoàn toàn không phải do lỗi của các con, thì Ta sẽ ban cho các con Lòng Thương Xót. Nhưng những ai trong các con vốn đã được ban cho Phúc âm, và nhận biết Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Ba Ngôi, nhưng vẫn khước từ Ta, thì hầu như không có hy vọng gì dành cho các con, chừng nào các con không chịu quay trở về và ăn năn thống hối tội lỗi của mình. Khi ấy các con phải xin ơn cứu rỗi cho linh hồn của các con.
Cha của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta đến vì các con để đưa các con về với Cha Ta. Ta đến để thi hành Thánh Ý của Người và để hoàn tất Giao Ước (17/09/2013)

Thứ ba ngày 17 tháng 9 năm 2013 lúc 22:45
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, khi con cảm thấy Sứ Vụ này thật khó khăn và cảm thấy ngần ngại truyền tải những tin tức ảm đạm đến với thế giới, thì con phải biết rằng con chỉ là một ngôn sứ. Con là khí cụ của Thiên Chúa Chí Thánh - Đấng Tối Cao, và bổn phận của con là đáp lại Lời Mời Gọi của Người. Sự vâng phục của con rất cần thiết và con không được phép sợ hãi những hậu quả có thể xảy đến cho con với tư cách là một ngôn sứ của Thiên Chúa.
Tất cả mọi biến cố được loan báo, đã được định sẵn từ thuở đời đời và góp phần trong Kế Hoạch của Thiên Chúa nhằm hoàn tất Giao Ước là quy tụ tất cả con cái của Người, để cuối cùng họ được sống bình an theo đúng Thánh ý của Chúa. Trận chiến cuối cùng giữa phẩm trật Thiên Đàng của Cha Ta chống lại tên ác quỉ nghĩa là nhiều người, những kẻ không canh giữ linh hồn mình, sẽ bị tàn phá bởi tội lỗi và sẽ quay ra chống đối anh chị em của họ, những người giữ lòng trung thành với Thiên Chúa.
Khi mà trận chiến này diễn ra, những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ thực hiện nhiều tội ác vô cùng tàn bạo để chống lại những con cái yêu dấu của Người. Nhưng như Ta đã nói với các con trước đây rằng, chúng chỉ có thể làm được tới đó thôi, vì chúng không có được sức mạnh để hủy diệt nhân loại mặc dù chúng tin rằng chúng có thể hủy diệt được nhân loại.
Hỡi tất cả các con, hãy vững tâm vì Cha Ta sẽ can thiệp vào hành động độc ác của những kẻ muốn kiểm soát tất cả mọi quốc gia, và Người sẽ diệt trừ những kẻ dám gây đau thương cho con cái của Người. Nhiều linh hồn đáng thương sẽ phải chịu đau khổ trong những bách hại, thế nhưng Cha Ta là Đấng hằng luôn thương xót. Quyền Năng của Người không hề lay chuyển. Cánh Tay Người là Toàn Năng. Người có thể quét sạch những kẻ thù nghịch Người bất cứ lúc nào. Nhưng những điều đã được tiên báo và phải xảy ra trước Cuộc Quang Lâm của Ta, là có thật. Những điều đã được tiên báo ấy sẽ xảy ra theo cách thức không phải là rõ ràng đối với tất cả mọi người, nhưng các con hãy biết rằng, lời cầu nguyện là khí giới của các con. Lời cầu nguyện sẽ đem lại cho các con sức mạnh cần thiết để đánh bại được tên ác quỉ. Lời cầu nguyện sẽ giảm nhẹ tác động của chiến tranh, đau khổ và mọi hình thức bách hại mà những kẻ thù nghịch Thiên Chúa gây ra cho nhân loại. Lời cầu nguyện sẽ cứu các con và cứu tất cả những ai mà các con cầu nguyện cho. Lời cầu nguyện của các con sẽ diệt trừ sự dữ, và khi Ngày Trọng Đại đến, các con sẽ khóc những giọt nước mắt hân hoan vui sướng khi các con chứng kiến Thế Hệ Mới, hàng tỉ con người được cứu vớt nhờ các con đã đáp trả Lời Mời Gọi của Ta.
Trong khi những Thông Điệp của Ta mang đến một cảm giác lẫn lộn giữa đau buồn, sợ hãi, và thất vọng – thì những Thông Điệp này cũng mang lại niềm hy vọng vì tạo ra nhiều sự hoán cải. Hầu hết các con không nhận biết được Kế Hoạch của Cha Ta. Nhưng đây là điều các con cần phải hiểu: Kế Hoạch của Người là diệt trừ tất cả những kẻ thù nghịch Người. Bằng việc cho phép những sự thử thách này xảy ra, cuối cùng Người sẽ giải thoát nhân loại khỏi cảnh nô lệ cho tội lỗi. Hãy nhẫn nại. Hãy điềm tĩnh. Vì chẳng còn bao lâu nữa thôi thì niềm hoan lạc, tình yêu và an bình sẽ thuộc về các con cho đến muôn đời.
Ta đến chỉ vì chúng ta là một - một gia đình thánh thiện trong Vương Quốc của Thiên Chúa. Ta đến vì các con để đưa các con về với Cha Ta. Ta đến để thi hành Thánh ý của Người và để hoàn tất Giao Ước. Ta đến để ban cho các con Sự Thật.
Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn:thewarningsecondcoming.com

Trong Cuộc Quang Lâm của Ta, Ta sẽ phán xét tất cả những ai còn sống trên Trái Đất trong thời điểm đó chiếu theo những gì họ đã làm để tôn vinh Thiên Chúa (18/09/2013)

Thứ tư, ngày 18 tháng 09 năm 2013, lúc 17:08
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Ta nói rằng Ta sẽ lại đến để phán xét kẻ sống và kẻ chết, Ta muốn nói một cách chắc chắn như vậy. Cuộc Phán Xét lần thứ nhất phải xảy ra, và Ta muốn nói rằng trong Cuộc Quang Lâm của Ta, Ta sẽ phán xét từng người hiện đang sống trên Trái Đất trong thời điểm đó chiếu theo những gì họ đã làm để tôn vinh Thiên Chúa. Cuộc Phán Xét của Ta sẽ nghiêm thẳng, vì Lòng Thương Xót của Ta, vào thời điểm ấy đã được tuôn đổ hết xuống Trái Đất này.
Những ai vẫn còn chống đối đến cùng, qua việc khước từ Ta – mặc dù Sự Thật đã được tỏ ra cho các con - thì các con sẽ bị đưa đi cho khuất mắt Ta. Các con sẽ không bao giờ đón nhận Lòng Thương Xót của Ta, cho dù Ta hết sức nài xin vì phần rỗi của các con. Việc các con khước từ Ta và thù hận Ta sẽ đưa các con vào chốn đau khổ đời đời và Ta sẽ khóc những giọt nước mắt tiếc thương, đau buồn vì các con. ôi! Các con sẽ khát khao sự an ủi của trái đất biết bao, mặc dù các con đã lãng phí thời gian trên trái đất cho việc theo đuổi những lạc thú đầy tội lỗi và theo đuổi quyền lực khi các con áp bức tha nhân. Trái Đất sẽ giống như một thiên đường bị đánh mất từ lâu khi các con kêu gào Sự Cứu Giúp của Ta trong những vực sâu tối tăm.
Những ai yêu mến Ta, nhưng linh hồn đã bị tàn phá bởi tội lỗi, các con không được sợ hãi vì Ta sẽ bảo bọc các con trong Lòng Thương Xót của Ta khi các con cầu xin Ta đoái thương. Tất cả các tội nhân sẽ được cứu một khi họ đền tội trước Mắt Ta, cho dù tội lỗi của họ có nghiêm trọng đến dường nào.
Những ai sống trong ân Nghĩa với Ta sẽ được đưa vào Địa Đàng Rạng Ngời Vinh Hiển của Ta. Họ bao gồm mọi tội nhân, mọi tôn giáo, mọi chủng tộc, và tất cả những ai kêu cầu đến Ta, Đấng Cứu Thế của họ, Con Thiên Chúa làm người.
Ta sẽ cho kẻ chết sống lại sau khi đã được thanh tẩy trong những hố sâu Luyện Ngục, cũng như những người đang kiên nhẫn chờ đợi trên Thiên Đàng, khi Ngày Trọng Đại đến. Những kẻ còn lại sẽ bị loại bỏ.
Thời gian của các con trên Trái Đất đã được Cha Ta định đoạt và Ta cũng không biết ngày này, nhưng Ta nói với các con điều này. Các con thuộc thế hệ này, sẽ được quy tụ và được đưa vào Địa Đàng Mới của Ta, khi Trời và Đất nên một. Các con đã được ban cho thời gian để chuẩn bị, vì vậy hãy sử dụng thời gian một cách khôn ngoan, để các con có được Sự Sống Đời Đời và chia sẻ Sự Sống Đời Đời với những người các con yêu thương. Giờ đây, Ta mời gọi các con hãy hiến dâng Ta tất cả những người thân yêu của các con, gia đình các con, bạn bè các con và đất nước các con, để Ta có thể bảo vệ họ trong Máu Châu Báu của Ta.
Chúa Giê su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này để hiến dâng Ta tất cả những nguời thân yêu của các con, nhờ đó ta có thể che chở họ trong Máu Châu Báu của Ta (18/09/2013)

Thứ Tư ngày 18 tháng 9 năm 2013 lúc 11 giờ 30 tối
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mời gọi tất cả các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này để hiến dâng Ta tất cả những người thân yêu của các con, nhờ đó Ta có thể che chở họ trong Máu Châu Báu của Ta.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (122) Dâng mình cho Máu Châu Báu Chúa Giêsu
Lạy Chúa Giêsu, con cầu xin Chúa thánh hoá con, gia đình, bạn bè và đất nước con cho Sự Che Chở của Máu Châu Báu Chúa.
Chúa đã chết vì con và những Thương Tích của Chúa là những vết thương của con khi con vui lòng đón nhận đau khổ mà con phải chịu trước Cuộc Quang Lâm củaChúa.
Lạy Chúa Giêsu, con xin chịu đau khổ cùng Chúa, khi Chúa đang ra sức quy tụ hết thảy con cái Thiên Chúa vào trong Thánh Tâm Chúa để chúng con có được Sự Sống Đời Đời.
Xin Chúa bảo bọc con và tất cả những ai cần đến Sự Che Chở trong Máu Châu Báu Chúa. Amen.

Tất cả những gì các con cần phải làm là hãy tín thác vào Ta và Ta sẽ che chở những ai cầu xin Ta ban ơn cứu rỗi cho chính họ và cho những linh hồn khác.
Hãy dấn thân và hãy chuẩn bị cho Ngày Phán Xét. Ta Chúc Lành cho tất cả các con và Ta ban cho các con sức mạnh để tiếp tục việc tận hiến cho những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không một ai - linh mục, giám mục, hồng y, hay giáo hoàng nào - có quyền sửa lại Lời của Thiên Chúa (19/09/2013)

Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2013 lúc 19 giờ 26
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, sau khi nghi thức Phụng Vụ bị làm cho xáo trộn, thì những tôi tớ được thánh hiến đáng thương của Ta mới chạy đến với Ta trong đau buồn khủng khiếp. Chỉ khi nào sự việc đó xảy ra thì họ mới nhận thấy rằng Lời Chúa là Sự Thật và đang được tỏ bày qua ngôn sứ của Thiên Chúa. Lời Chúa là Sự Thật. Lời Chúa chỉ có thể là Sự Thật trọn vẹn hoặc hoàn toàn không phải là Lời Chúa, nếu những lời tiên tri được ban cho con cái Thiên Chúa đến từ nơi Người.
Nhiều người sẽ quy tụ lại và hiệp nhất để chuẩn bị tỏ lòng tôn kính Ta, theo đúng cách thức vốn tôn vinh Ta, vì không một sự gì có thể ngăn cản họ bảo vệ Lời Ta, bảo vệ những Bí Tích Thánh Thiêng, Thánh Lễ và Thánh Thể Cực Trọng của Ta. Nhưng ngay cả khi ấy, nhiều người vẫn không nhận ra những sai phạm vốn sẽ được tỏ bày cho những linh hồn thiếu cảnh giác.
Chỉ khi Giáo Hội của Thiên Chúa bị tuyên bố là hiệp nhất với những kẻ theo tà giáo và hiệp nhất với những nghi lễ lố bịch của chúng, thì nhiều tôi tớ được thánh hiến của Ta mới thật sự hiểu được điều gì đang xảy ra. Chỉ khi những biểu tượng của tà giáo và những dấu hiệu của Satan được phơi bày ở trong, bên trên và ngay chính lối ra vào của những nhà thờ thuộc Kitô Giáo, thì họ mới bỏ chạy để giữ lấy mạng sống. Họ sẽ phải khiếp sợ trong tâm hồn vì lúc ấy nhiều người trong số họ sẽ không biết đi về đâu, vì họ đã không chuẩn bị cho ngày này. Những người này là những người sẽ bị săn lùng vì họ đã không đáp lại Lời Mời Gọi của Ta. Lòng kiêu ngạo và cái tôi của họ đã ngăn cản họ nhận ra Tiếng Nói của Ta. Rất nhiều người trong số những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ bị bắt khi không hề hay biết gì hết, và nhiều người sẽ bất lực trước triều đại của ngôn sứ giả và đồng bọn của ông ta, tên phản Kitô. Hai kẻ này sẽ rất tàn nhẫn trong việc tìm cách kiểm soát tất cả các quốc gia và bất cứ ai dám ngăn cản chúng, sẽ bị tiêu diệt.
Trong khi những tôi tớ được thánh hiến trong Giáo Hội của Ta trên Trái Đất sẽ bị mắc bẫy nếu họ không chuẩn bị sẵn sàng, thì chính linh hồn của các tín hữu, những người trung thành với Ta, Chúa Giêsu Kitô, nhưng lại bị dẫn dắt vào con đường lầm lạc nghiêm trọng, mới là điều khiến cho Ta phải đau buồn khủng khiếp. Nhiều người sẽ không dám tỏ ra bất trung với Giáo Hội, ngay cả khi những Giáo Huấn của Ta, Giáo Lý Thánh Thiêng của Ta, và tất cả các Bí Tích đã bị sửa đổi. Giờ đây hãy cho họ biết rằng không một ai - linh mục, giám mục, hồng y, hay giáo hoàng nào - có quyền sửa lại Lời của Thiên Chúa. Khi họ sửa lại Lời của Thiên Chúa, họ phạm đến Lề Luật của Thiên Chúa. Chỉ có Giáo Hội của Thiên Chúa, vốn luôn giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Ta, mới không mắc phải sai lầm. Một khi sự liên kết - mà ở đó người ta chỉ nhân Danh Ta để rao giảng Sự Thật - bị phá vỡ, thì họ bị tách ra khỏi Ta. Ta là Giáo Hội. Các con, những tín hữu của Ta, những tôi tớ được thánh hiến của Ta, là thành phần trong Giáo Hội khi các con trung thành với Giáo Lý Thánh Thiêng của Ta.
Giáo Hội - chính Giáo Hội của Ta - sẽ không hề lay chuyển, vì Sự Thật không bao giờ thay đổi. Những ai xa lìa Ta, thì không thể thuộc về Giáo Hội của Ta trên mặt Đất.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Bốn đế quốc hùng mạnh sẽ xuất hiện như là căn nguyên chính mà từ bốn đế quốc này, những cuộc chiến sẽ lên đến đỉnh điểm (21/09/2013)

Thứ Bảy, ngày 21 tháng 9 năm 2013, lúc 12:22
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhiều biến cố trên thế giới sẽ xảy ra khi quyền lực của tên ngôn sứ giả gia tăng và bất kỳ người nào dám thách thức ông ta sẽ bị loại bỏ, ngay cả khi người đó ở những địa vị cao trọng nhất trong Giáo Hội của Ta.
Những bất đồng chính trị sẽ xảy ra khắp nơi trên thế giới. Bốn đế quốc hùng mạnh sẽ nổi lên như là căn nguyên chính mà từ bốn đế quốc này những cuộc chiến sẽ lên đến đỉnh điểm. Khi quyền lực của những đế quốc này gia tăng, chúng sẽ kiểm soát nhiều vùng trên thế giới nhưng không phải là tất cả đâu, vì Cha Ta không cho phép điều này xảy ra.
Cả bốn đế quốc này sẽ đấu đá lẫn nhau mặc dù chúng tuyên bố rằng chúng đang cùng nhau cộng tác. Khi sự nghi kỵ lẫn nhau gia tăng, chúng sẽ ra sức vượt lên trên đối thủ và rồi cuộc đối đầu sẽ xảy ra. Chúng sẽ tàn phá nhiều nơi trong những quốc gia đáng thương do chúng kiểm soát. Những người dân mà chúng sẽ cai trị sẽ chỉ còn lại ít quyền hạn, và ở đó tự do dân chủ hầu như không còn nữa. Chính những người dân vô tội và những người phải chịu đau khổ sẽ được Thiên Chúa bảo vệ nếu họ mang Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống.
Đừng bao giờ đánh giá thấp Tặng ân nhưng không này của Thiên Chúa. Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ bảo vệ các con khỏi cái chết về thể xác và cái chết về tinh thần trong thời gian chiến tranh. Xin các con hãy trao Ấn Tín cho càng nhiều người càng tốt trong mọi quốc gia.
Ai Cập và Syria sẽ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực, vốn sẽ gây ra những hậu quả cho Israel. Kẻ thù của người Do Thái thì rất đông. Mọi cuộc chiến có liên quan và nhắm đến hai quốc gia kể trên sẽ dẫn đến hậu quả là một trận chiến cuối cùng, vốn sẽ lôi kéo Israel vào cuộc và Israel sẽ phải chịu một cuộc diệt chủng hết sức khủng khiếp mà người ta từng chứng kiến trong Đệ Nhị Thế Chiến.
Sự chết và sự trỗi dậy của Giêrusalem đã được báo trước và những cuộc chiến này phải xảy ra trước khi những lời tiên tri được nên trọn.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nhiều người sẽ phản bội Ta khi họ đón nhận những sự dối trá (21/09/2013)

Thứ Bảy, ngày 21 tháng 9 năm 2013 lúc 01:45 trưa
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Quyền Năng của Ta sẽ gia tăng mạnh mẽ trong tâm hồn của những tín hữu, khi mà, nhờ vào Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, họ sẽ cảm nhận một sự bình an sâu thẳm mặc cho sự bội giáo khủng khiếp mà họ sắp sửa chứng kiến ngay trong Giáo Hội của Ta.
Nhờ vào Quyền Năng và Vinh Quang của Chúa Cha yêu dấu, Ta sẽ ban cho các con, những môn đệ yêu dấu của Ta, sức mạnh phi thường và lòng can đảm trong những cuộc thử thách này. Các con đang được ban cho những Tặng ân qua những Chiến Dịch Cầu Nguyện, vì nếu không có những Chiến Dịch Cầu Nguyện này, các con sẽ cảm thấy khó mà có thể đứng vững trước sự bách hại tôn giáo vốn đang chờ đợi các con. Các con đang được ban cho những Tặng ân này để các con có thể cứu vớt tha nhân, những người sẽ khước từ Lời Mời Gọi của Ta từ Thiên Đàng và những người sẽ đi vào con đường lầm lạc, do quá ngây thơ, để đi vào chốn hang hùm, nơi mà mọi cánh cửa Hoả Ngục sẽ rộng mở. Một khi đã ở trong sào huyệt của bóng tối, họ sẽ bất ngờ bị lôi cuốn vào những nghi lễ tà giáo. Linh hồn họ sẽ bị mở ra để cho thần khí của sự dữ nhập vào, trong khoảng một thời gian rất ngắn, họ sẽ trở nên mù lòa trước Sự Thật - Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, vốn đã được ban cho nhân loại từ thuở ban đầu.
Nhiều người sẽ phản bội Ta khi họ đón nhận những sự dối trá, tuy rằng họ đã được ban cho Sự Thật qua Cái Chết của Ta trên Thập Giá. Nhiều người trong số những môn đệ của Ta, khi Ta còn đi rao giảng trên thế gian này, đã phản bội Ta từ những ngày trước Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta. Bắt chước những người Pha-ri-siêu, họ đã la hét những lời này: “Hãy cút ra khỏi ta, ông nói điều dị giáo. ông chế nhạo những người Pha-ri-sêu, những người rao giảng nhân danh Thiên Chúa. ông là một tên lừa bịp và ông rao giảng về sự dữ. ông là con của Satan.”
Giờ đây khi Ta đang chuẩn bị tất cả các con cho Cuộc Quang Lâm của Ta, một lần nữa các con sẽ lại thốt ra những lời buộc tội tương tự như vậy. Giờ đây Ta đến, qua những Thông Điệp Thánh Thiêng này từ Thiên Đàng, để ban cho các con Sự Thật, mặc dù các con biết tất cả về Ta. Ta phải làm điều này vì Sự Thật sẽ bị hủy bỏ trong Giáo Hội của Ta. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ đón nhận những sự dối trá nhân Danh Ta và các con sẽ không thể nào tìm thấy được Sự Thật.
Hãy nhớ những Lời này. Ta đến chỉ để hoàn tất Lời Hứa của Ta đối với Cha Ta. Ta đến để mang lại cho các con Ơn Cứu Rỗi cuối cùng mà Ta đã hứa ban cho các con. Satan không muốn điều này xảy ra, tuy nhiên hắn không thể ngăn cản được Ta. Nhưng điều mà hắn sẽ làm là ngăn cản nhiều con cái của Thiên Chúa đón nhận được Lòng Thương Xót cuối cùng của Ta. Hắn sẽ thực hiện điều này qua sự trợ giúp của những kẻ thù nghịch Ta, những kẻ bên trong Giáo Hội của Ta trên Trái Đất mà giờ đây hắn đang cám dỗ.
Hãy tỉnh thức hỡi những ai trong các con còn đang mê ngủ. Ta sẽ đến như kẻ trộm trong đêm. Chỉ có những ai chuẩn bị sẵn sàng mới được cứu rỗi.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Lời của Mẹ Ơn Cứu Rỗi dành cho các linh mục: Để trung thành với Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất, các con phải sẵn sàng để chăm sóc Đàn Chiên của Người (23/09/2013)

Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2013, lúc 13:30
Hỡi con gái của Mẹ, Thiên Đàng sẽ ban xuống nhiều dấu chỉ, ngay bên trên những thánh đường trong Giáo Hội của Con Mẹ, khi người ta thực hiện những thay đổi cuối cùng trong nghi thức Phụng Vụ Thánh Lễ. Tất cả những ai tỉnh thức và lắng nghe sẽ cảm nhận được Cơn Thịnh Nộ của Con Mẹ theo cách thức mà họ không thể không nhận ra.
Thánh Tử của Mẹ đã hứa rằng Người sẽ tỏ rõ Cơn Thịnh Nộ của Người khi những con người bên trong Giáo Hội của Người trên mặt đất này đóng đinh Người một lần nữa bằng việc xúc phạm đến Mình Thánh và Máu Thánh Người trong Hy Tế Thánh Lễ. Sấm sét và bão tố kinh hoàng sẽ quét con người ra khỏi mặt đất. Người ta sẽ chứng kiến nhiều hơn nữa những trận lụt khi mà tội lỗi của nhân loại sẽ bị quét sạch và họ sẽ bắt đầu chứng kiến những cuộc trừng phạt của Thiên Chúa giáng xuống nhân loại.
Những ai làm nô lệ cho tội lỗi - ngay cả những người yêu mến Thánh Tử của Mẹ và những người trung thành với Thánh Lễ - sẽ không nhận ra được sự khác biệt khi người ta bày ra điều ghê tởm này. Hãy nhớ rằng, chính là để tưởng nhớ cái chết của Con Mẹ mà Thánh Lễ được cử hành và khi ấy Sự Hiện Diện Đích Thực của Người được tỏ ra. Chẳng bao lâu nữa, họ sẽ không chịu nhìn nhận Sự Thật và nghi lễ mới sẽ trở thành nghi lễ của tà giáo. Ngày ấy vẫn chưa xảy ra nhưng sẽ xảy ra vô cùng bất ngờ vì tên ngôn sứ giả sẽ hành động hết sức mau lẹ. Bây giờ là thời gian để chuẩn bị. Tất cả những tôi tớ được thánh hiến, những người trung thành với Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng và trung thành với Lời Chúa, phải chuẩn bị ngay bây giờ.
Để giữ lòng trung thành với Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất, các con phải nuôi dưỡng Đàn Chiên của Người bằng Bánh Trường Sinh, đó là Thánh Thể của Người. Đây chính là lời khấn mà các con đã thực hiện với Chúa Giêsu Kitô khi các con tuyên khấn rằng sẽ phụng sự Người và trao ban Mình và Máu Thánh Người trong Thánh Lễ, cho tất cả những ai tìm kiếm ơn cứu rỗi. Lời khấn này phải được thực hiện cho tới ngày cuối cùng.
Đừng sợ Thời Cuối đang ở trước mặt các con khi những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ tìm cách lợi dụng Danh Người để dung túng cho tội lỗi và khiến cho mọi người chấp nhận tội lỗi khi chúng loại bỏ đi tất cả Mình và Máu Thánh Người. Điều này sẽ không hệ trọng gì nếu như các con tiếp tục phụng sự Thánh Tử của Mẹ bằng bất cứ phương thế nào mà các con có được.
Hãy dấn thân trong bình an với niềm trông cậy rằng tất cả những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ, sẽ được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần để các con có thể nhận ra được Sự Thật.
Mẹ Đầy Ơn Phúc của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Bốn khu vực trên thế giới mà Ta nói đến là bốn đế quốc hùng mạnh – Mỹ, Nga, Liên minh Châu Âu và Trung Quốc (24/09/2013)

Thứ ba ngày 24 tháng 9 năm 2013 lúc 11:18
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Bốn khu vực trên thế giới mà Ta nói đến là bốn đế quốc hùng mạnh gồm – Mỹ, Nga, Liên minh Châu âu và Trung Quốc. Tất cả mọi điều được tiên báo đều có liên quan đến các cường quốc này, chính từ những cường quốc này mà mọi biến động về tôn giáo và cơ cấu chính trị sẽ xảy ra.
Sự biến động tại Syria và Ai Cập sẽ trở thành chất xúc tác cho một cuộc chiến lớn hơn, vốn liên quan đến bốn khối cường quốc này. Bốn cường quốc này sẽ liên kết với nhau để dựng lên một chế độ thống nhất, chế độ thống nhất này sẽ kiểm soát của cải và dân số toàn cầu.
Trọng tâm của việc kiểm soát này chính là vì chiến tranh tôn giáo, và các vị lãnh đạo được cắt đặt trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta sẽ bị khống chế và bị triệt hạ để dọn đường cho con thú, kẻ sẽ điều khiển cả bốn đế quốc nói trên. Nhưng Thiên Chúa sẽ không để cho bất kỳ kẻ cai trị nào trong số chúng, những kẻ chống lại Lời của Thiên Chúa hay những kẻ tìm cách giết hại con cái của Người, được phép dùng vũ lực để cướp đi sinh mạng của những người có tên trong Sổ Trường Sinh. Trong khi Ta nói về các Kitô hữu và việc họ phải giữ lòng trung thành với Ta, thì Ta cũng nói đến những người Do Thái vì đấng bảo vệ họ, Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, sẽ canh giữ họ và giúp họ đứng vững trước sự bách hại mà họ, với tư cách là dân riêng của Thiên Chúa, cũng sẽ phải gánh chịu.
Kế Hoạch của Thiên Chúa đã được thiết lập, và giờ đây tất cả các thiên thần cùng các thánh trên Thiên Đàng đã sẵn sàng để trợ giúp Ta trong Sứ Vụ này, nhằm quy tụ và bảo vệ tất cả những người yêu mến Ta thoát khỏi sự lừa dối khủng khiếp mà kẻ thù đã tạo ra để lừa gạt nhân loại. Từ xưa tới nay, chưa từng có một kế hoạch độc ác nào chống lại Thiên Chúa lại được con người phối hợp chặt chẽ như hiện nay. Từ xưa tới nay, loài người chưa bao giờ có thể gây ra nỗi thống khổ khủng khiếp như trong thời điểm lịch sử hiện nay, thông qua việc thâu tóm quyền lực để cai trị. Cuộc bách hại khủng khiếp nhằm chống lại con cái Thiên Chúa do Satan gây ra với sự trợ giúp một cách tự nguyện của những kẻ độc ác, thèm khát quyền lực, những kẻ đang ở những vị trí quyền lực tột cùng, và cuộc bách hại này đang xảy ra ngay trước mắt các con. Tuy nhiên, nhiều người trong các con lại không thể nhìn thấy vì các con đã bị chúng lừa gạt.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Biết bao nhiêu người đã lãng quên Ta và trong nhiều trường hợp còn xem thường Ta (24/09/2013)

Thứ ba ngày 24 tháng 9 năm 2013 lúc 18:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta thật cô đơn biết bao khi quá nhiều người, gồm cả những người trung thành với Lời Chí Thánh của Ta, dành quá ít thời gian để đồng hành với Ta. Ta khao khát biết bao sự chú ý của họ, thậm chí chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi trong ngày. Quá nhiều người đã lãng quên Ta và trong nhiều trường hợp họ còn khinh thường Ta. Các con không biết rằng chỉ bằng việc thưa chuyện với Ta, dù chỉ là một quãng thời gian ngắn ngủi, mà Ta có thể tuôn đổ nhiều ân Sủng trên các con sao? Những ai an ủi Ta bằng việc thưa chuyện với Ta, theo bất cứ cách nào dễ dàng nhất đối với họ, thì họ sẽ có được sự bình an nội tâm mà không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào trên thế giới.
Trong việc các con tìm kiếm thú vui, tiện nghi và lạc thú, thì những sự thoả mãn chóng qua của các con thật ngắn ngủi. Không một sự gì, kể cả những kho báu to lớn nhất của trần gian này cũng không thể làm cho các con thoả mãn. Chính nhờ Ta và nhờ vào Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta mà các con được ban cho kho báu vĩ đại nhất - Tặng ân của sự sống đầy vinh hiển trọng đại, trong khung cảnh tuyệt hảo, với một thân thể tuyệt mỹ hoàn hảo và một khả năng để cảm nhận một tình yêu trường cửu, tình yêu ấy sẽ ngập tràn trong các con và mang lại cho các con niềm hạnh phúc lớn lao. Đó là Sự Sống Đời Đời và thời điểm để Ta đưa các con vào Vương Quốc Mới của Ta trên Trái Đất này đã đến gần.
Khi các con thưa chuyện với Ta và cầu xin Ta chuẩn bị các con cho ngày trọng đại này thì các con đã sẵn sàng nhưng cần phải có thời gian để thực hiện những thay đổi cần phải có nơi các con cho Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa.
Giống như cô dâu và chú dể, các con phải sắp đặt mọi thứ trước Ngày của Phúc Lành Trọng Đại. Các con phải chuẩn bị thật tốt cho gia đình, bạn bè và người thân của các con trước. Rồi khi Ngày Trọng Đại đến, khi mà Ta đến để chứng kiến sự Chuyển Tiếp đầy Vinh Hiển này thì các con phải sẵn sàng trong thân xác và linh hồn để xứng đáng bước vào Thiên Đàng Mới của Ta.
Với mỗi một ngày các con sống, bận rộn với những nhu cầu của tha nhân, các con phải dành ít nhất mười phút để đền tội của chính mình. Điều này là rất quan trọng vì Ta yêu thương và chào đón các con. Để thưa chuyện với Ta một cách xứng hợp, trước tiên các con phải luôn đến với Ta như một tôi tớ hèn mọn. Khi các con quỳ gối trước mặt Ta hoặc chỉ đơn giản thưa chuyện với Ta trong tâm hồn các con, hãy luôn bắt đầu bằng cách thưa lên rằng :
“Lạy Chúa Giêsu, xin tha thứ cho con vì con đã phạm tội.”
Sau đó, các con sẽ cảm nhận được sự Hiện Diện của Ta và Ta sẽ sống trong linh hồn các con. Các con càng năng đến với Ta thì các con càng trở nên gần gũi với Ta. Chẳng bao lâu sau, Ta sẽ là một người bạn mà các con không thể thiếu được. Khi các con chạy đến với Ta vì từng điều nhỏ nhặt thì Ta sẽ có mặt ngay bên các con. Ta luôn bảo đảm rằng những ai trong các con dành thời gian để đồng hành với Ta, sẽ luôn có được ân nghĩa to lớn với Ta và những phúc lành của Ta sẽ mang lại sự điềm tĩnh trong tâm hồn và sự bình an trong tâm trí. Hãy nhớ rằng Ta sẽ nhận lời ngay lập tức đối với những ai tìm kiếm Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khốn cho những Kitô hữu nào đã ruồng bỏ Ta để chạy theo tà giáo của thời đại mới (24/09/2013)

Thứ Ba, ngày 24 tháng 09 năm 2013 lúc 10 giờ 44 tối
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, mỗi linh hồn đang sống đều có một sự thôi thúc mạnh mẽ để tìm kiếm Thiên Chúa trong cuộc sống của họ. Những ai tìm kiếm Tình Yêu của Thiên Chúa một cách trọn hảo, đều được ban cho Tặng ân Tình Yêu này vì lòng khiêm nhường của họ và vì họ nhìn nhận rằng tất cả mọi Vinh Quang đều thuộc về Thiên Chúa.
Ngược lại, những người theo tà giáo, khi tìm kiếm sự bình an trong tâm hồn, họ lại hay tìm kiến những Thụ Tạo của Thiên Chúa Chân Thật hơn là tìm kiếm chính Người là Đấng Tạo Dựng nên họ. Thay vì chính họ phải phủ phục trước Thiên Chúa, Cha Ta, là Đấng Toàn Năng, Đấng Tác Tạo muôn loài, họ lại sụp lạy những ngẫu tượng bao gồm những kỳ quan mà Người đã tạo dựng cho thế giới này - Trái Đất, mặt trời, mặt trăng, và những tinh tú. Họ thần tượng hoá những kỳ công lớn lao này và họ lại tin rằng khi làm như vậy thì việc sùng bái này sẽ đem lại cho họ sức mạnh to lớn. Điều mà họ đang tìm kiếm là một hình thức khai sáng tâm linh mà họ hy vọng là sẽ mang lại cho họ hoan lạc và bình an. Sau đó, nhiều người nhờ đến thiền định và yoga để mở tâm trí và linh hồn họ và để cho tà khí của sự dữ hủy hoại họ. Họ tin tưởng một cách sai lầm rằng một thứ sức mạnh nào đó, khác với quyền năng đến từ Thiên Chúa Tối Cao, có thể mang lại cho họ bình an mà họ khao khát.
Giờ đây hãy nhận biết rằng chỉ có một Thiên Chúa duy nhất. Bất kỳ hình thức sùng bái nào khác đều quy về tà giáo. Cho dù họ có nói điều gì hoặc biện minh ra sao cho những hành động của họ, thì họ cũng đang lôi cuốn Satan đến để xâm nhập linh hồn họ và một khi hắn vào được rồi thì hắn và những tên quỷ mà hắn sai tới sẽ không để cho những linh hồn này yên. Chúng sẽ hành hạ những linh hồn này, nhồi nhét đầy trong họ những lời dối trá và làm cho họ tin rằng họ đang có được một tặng ân. Một số người tin rằng họ có thể chữa lành những người khác, qua việc thực hành thuật truyền năng lượng gọi là Reiki, khi ấy những gì mà họ thực hành chỉ là gây tổn hại cho người khác, bao gồm cả những người vô tội. Khi những người theo tà giáo tụng kinh, để thu hút linh khí, họ nói rằng điều này mang lại bình an cho họ. Đang khi nhiều người tin vào việc này thì hãy biết rằng trong một khoảng thời gian ngắn - một khi tà khí của sự dữ nhập vào tâm trí họ - họ sẽ trở nên đầy lo âu và họ sẽ không thể nào có được sự yên ổn. Họ phải liên tục tìm kiếm mọi sự khoái lạc của những giác quan và tất cả những gì họ nhận được chỉ là một sự tăm tối nơi linh hồn.
Tà giáo mang lại một nỗi bất an khủng khiếp và ở những miền đất mà người ngoại giáo kêu cầu đến những tà thần, họ sẽ phải hứng chịu Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta. Đa số những linh hồn ấy không hiểu họ đang làm gì, nhưng hãy nhận biết họ qua việc họ đề cao thân thể của họ, khi mà họ tự coi mình là những máng thông ơn thiêng liêng dưới ánh mắt của những tượng thần tà giáo mà họ tuyên bố là tôn thờ. Tình yêu thương, lòng khiêm nhường, và sự hy sinh bản thân vì lợi ích của tha nhân, sẽ không có nơi họ, vì họ chỉ tôn thờ những giác quan của họ. Họ không hiểu được rằng linh hồn của họ là Tặng ân từ Thiên Chúa và thế là họ bỏ mặc linh hồn để theo đuổi sự hoàn hảo, điều mà họ không bao giờ có thể có được.
Trong Cuộc Cảnh Báo, Ta sẽ thức tỉnh những linh hồn này về Sự Thật liên quan đến việc họ thuộc về Ta. Hãy cầu nguyện để họ đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta. Khốn cho những Kitô hữu nào đang ruồng bỏ Ta để chạy theo tà giáo của thời đại mới. Họ là những kẻ không muốn đón nhận Lòng Thương Xót của Ta nhưng lại vui thích chìm đắm trong sự vô nghĩa, bởi sự vô nghĩa ấy nuôi dưỡng cái tôi của họ khi họ tin rằng họ có quyền năng để kiểm soát những vấn đề về tâm linh. Đang khi họ tìm kiếm sự hoàn hảo của bản thân theo cách này, thì họ hoàn toàn cắt đứt mối giây liên kết Thiên Chúa. Khi làm như vậy, họ chào đón tên ác quỷ, kẻ sẽ cám dỗ và thôi miên họ bằng sự hấp dẫn của những lời hứa đầy huyền hoặc, vốn sẽ khiến cho linh hồn họ trở nên cằn cỗi, và Tình Yêu Thiên Chúa không thể triển nở được ở nơi linh hồn cằn cỗi ấy.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Chỉ một ít người có đủ can đảm để công khai rao giảng Lời Chúa trong lúc Giáo Hội của Con Mẹ chịu Cuộc Khổ Nạn (25/09/2013)

Thứ Tư, ngày 25 tháng 9 năm 2013 lúc 12:15 trưa
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Cuộc Khổ Nạn trong Giáo Hội của Con Mẹ trên Trái Đất đã thật sự bắt đầu và người ta cũng bắt đầu nhận thấy tất cả những dấu chỉ. Cũng như khi Thánh Tử của Mẹ đã bị đóng đinh trên Thập Giá, chỉ một người trong số các tông đồ ở bên Người đến cùng, tương tự như vậy, cũng chỉ có ít môn đệ của Người dám xuất hiện để bảo vệ Nhiệm Thể Thánh Thiêng của Người trên Trái Đất, khi Nhiệm Thể ấy đang bị cướp phá, bị ngược đãi, và sau đó là bị diệt trừ.
Rất ít kẻ từng hứa trung thành với Thánh Tử của Mẹ, trông thấy Người chịu đánh đòn hoặc cùng đi với Người lên Đồi Canvê. Mẹ chỉ có 4 môn đệ trung thành - người chị em họ Maria; Matha; Maria Magdalena và Gioan - để nâng đỡ Mẹ và trợ giúp Mẹ trong nỗi đau đớn cực độ khi Mẹ phải chứng kiến sự người ta hành hạ Thánh Tử của Mẹ một cách khủng khiếp. Nhiều người sẽ tuân theo những lệnh truyền của Con Mẹ, qua những Thông Điệp Thánh Thiêng này dành cho nhân loại, nhưng chỉ một ít người có đủ can đảm để công khai rao giảng Lời của Thiên Chúa trong lúc Giáo Hội của Con Mẹ phải chịu Cuộc Khổ Nạn.
Nỗi đau buồn của Mẹ trong thời điểm này thật khủng khiếp vì tất cả những điều Mẹ đã tiên báo trong những cuộc hiện ra của Mẹ ở La Salette và Fatima đang xảy ra trước mắt tất cả các con, nhưng nhiều người trong các con đang bị mù lòa.
Những ai trong các con dành thời gian để đến với Mẹ nơi những thánh địa thì các con phải đến và cầu xin Mẹ là Mẹ của các con, để giúp các con hiểu được Sự Thật. Các con phải cầu xin để Mẹ hiến dâng tâm hồn và linh hồn của các con cho Thánh Tử của Mẹ, nếu không các con cũng sẽ chối bỏ Người.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Nếu Ta phải phá hủy những thành phố để ngăn chặn sự dữ lan tràn, thì Ta sẽ thực hiện điều này (26/09/2013)

Thứ Năm, ngày 26 tháng 9 năm 2013 lúc 17:55
Hỡi con gái rất dấu yêu của Ta, Cánh Tay Công Thẳng của Ta đã giáng xuống khắp nơi trên thế giới và Ta sẽ trừng phạt những ai gây đau khổ trong thân xác hay trong linh hồn cho những con cái của Ta. Các con hãy biết kính sợ Cơn Thịnh Nộ của Ta cũng như hãy đón nhận Lòng Thương Xót của Ta.
Ta sẽ can thiệp vào nhiều quốc gia của các con để ngăn chặn chiến tranh leo thang và nếu Ta phải phá hủy những thành phố để ngăn chặn sự dữ lan tràn thì Ta sẽ thực hiện điều này. Khi sự độc ác của con người lây lan giống như một thứ dịch bệnh, Ta sẽ tách rời những linh hồn độc ác ấy và tiêu diệt chúng. Những tội ác của việc phá thai, chiến tranh, giết chóc và sự lừa dối của những kẻ góp phần làm cho tội ác lan tràn, khiến Ta cảm thấy ghê tởm biết bao! Giờ đây chúng sẽ phải trả giá đắt cho những hành động tàn ác này.
Những kẻ có quyền lực chính trị vốn đang ra lệnh cho việc phá thai, sẽ là những kẻ đầu tiên bị trừng phạt. Giờ đây hãy chờ đợi vì các con sẽ hiểu được rằng chúng sẽ phải chịu đau khổ biết bao vì những tội ác tàn bạo mà chúng đang dung túng trước mắt Ta. Những nhóm người vốn đang âm mưu thực hiện việc tiêu diệt dân số thế giới qua việc phá thai, sẽ chết trong đau đớn cực độ bởi Bàn Tay Ta. Công lý sẽ được thực thi một cách dứt khoát đối với chúng, khi Ta không còn cho phép chúng gây ra tội ác khủng khiếp ấy đối với con cái của Ta. Những luận điệu ngạo mạn của chúng cho rằng chúng đang hành động vì quyền lợi của nhân loại, sẽ phải câm bặt, vì chúng đã tự xa lìa Ta và giờ đây chúng sẽ còn rất ít thời gian để tự cứu lấy linh hồn chúng.
Những ai được giao trách nhiệm để dạy dỗ con cái Ta về Sự Thật trong Phúc âm, cần phải lưu ý đến Lời Hứa này. Ta sẽ nâng các con lên khi các con nói Sự Thật, nhưng Ta sẽ ném các con vào vực thẳm, nếu các con mạo phạm đến Thánh Thể. Và trong lúc những kẻ lừa dối sẽ thuyết phục các con về việc cần phải sửa đổi Sự Thật và bách hại các con, thì điều này sẽ không là gì so với bóng tối mà Ta sẽ ném xuống trên khắp Mặt Đất. Khi ấy sẽ chỉ có khóc lóc và nghiến răng, nhưng không có ai lắng nghe các ngươi. Các ngươi sẽ không còn nhìn thấy, cũng như các ngươi sẽ không nghe được bất cứ sự gì, nhưng các ngươi sẽ cảm nhận sự đau đớn trong linh hồn của những kẻ mà các ngươi đã hủy diệt vì sự bội giáo, sự bội giáo mà các ngươi đã trợ giúp để thổi bùng lên cho tới khi nó bao phủ linh hồn của những tôi tớ đã được thánh hiến mà các ngươi dẫn dắt.
Hãy biết kính sợ Cơn Thịnh Nộ của Ta, vì Ta sẽ bất ngờ giáng Cơn Thịnh Nộ của Ta trên các ngươi và lúc đó sẽ là quá muộn đối với các ngươi. Các ngươi sẽ không bao giờ được nhìn thấy Thánh Nhan Ta. Ta đang gởi lời cảnh báo cuối cùng này đến tất cả những người lãnh đạo đang điều hành Các Giáo Hội của Ta trên Trái Đất.
Việc không thể bảo vệ Lời của Chúa hay không bảo vệ Bí Tích Thánh Thể, sẽ dẫn đến cái chết và sự tuyệt vọng. Ta sẽ không cho phép các ngươi có thời gian để hủy diệt linh hồn của những người vốn đã bị những kẻ thù của Ta đánh dấu để làm vật sở hữu riêng cho chúng.
Cha của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Giáo Hội Đích Thực của Ta sẽ bị loại ra khỏi Rôma và sẽ phải chịu một số năm thống khổ (28/09/2013)

Thứ bảy ngày 28 tháng 9 năm 2013 lúc 15:23
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy luôn nhắc nhở những ai tin vào Ta nhưng không có ý niệm gì về Cuộc Quang Lâm của Ta đang đến gần, rằng họ phải tỉnh thức trước những dấu chỉ vốn đã được tiên báo trong Kinh Thánh về thời gian trước Ngày Trọng Đại.
Sự bội giáo hết sức ghê tởm là dấu chỉ đầu tiên. Điều này xảy ra khi niềm tin vào Sự Thật là Lời của Thiên Chúa, biến mất và khi tội lỗi được đề cao ở khắp mọi nơi trên thế giới. Dấu chỉ cho thấy Cuộc Quang Lâm của Ta đang đến rất gần là khi sự bội giáo hết sức ghê tởm này bủa vây ngay chính nội bộ Giáo Hội của Ta ở trên trần thế. Khi các con thấy những kẻ nói rằng chúng được Ta cắt đặt để dẫn dắt Giáo Hội của Ta trên trái đất này, kết hợp với thế giới trần tục để có được sự ưu ái, thì các con biết rằng những thay đổi đã bắt đầu. Khi các con chứng kiến người ta tranh cãi về Hiến Tế Cao Trọng của Ta là Cuộc Khổ Hình Thập Giá và người ta thêm vào trong Bí Tích Thánh Thể những ý nghĩa mới, thì các con biết rằng Giáo Hội của Ta sẽ bị ném vào trong sa mạc.
Khi nói đến Giáo Hội của Ta, Ta muốn nói đến những ai không đi lạc khỏi Sự Thật và những ai vẫn tiếp tục đón nhận Lời của Thiên Chúa như trước đây. Giáo Hội Đích Thực của Ta sẽ bị loại ra khỏi Rôma và sẽ phải chịu một số năm thống khổ. Giáo Hội sẽ bị chà đạp bởi những kẻ vô thần và sẽ phải chịu đau khổ, nhưng nhờ vào ân Sủng của Ta, Giáo Hội vẫn vẹn toàn và những linh hồn can đảm, nhất quyết không ruồng bỏ Ta, sẽ được Ta ban cho những ân Sủng phi thường. Khi sự ghê tởm, cái được gọi là ‘những phép lạ’, chữa lành và những cử chỉ khiêm nhường và bác ái giả tạo được chứng kiến ngay trong lòng Giáo Hội của Ta, thì sự can thiệp đích thực đầy mầu nhiệm của Ta sẽ diễn ra. Qua những nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta, Ta sẽ tỏ ra cho những kẻ nhạo báng và chế diễu những nhóm cầu nguyện ấy thấy sự Hiện Diện của Chúa Thánh Thần. Nhiều phép lạ sẽ được tuôn đổ trên những nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta và tuôn đổ trên những ai đọc những lời cầu nguyện này để trợ giúp những môn đệ yêu dấu của Ta đối phó với cuộc bách hại tôn giáo.
Cuộc bách hại mà Ta nói tới thì chủ yếu là bách hại về tinh thần. Những môn đệ đích thực của Ta, Ta muốn nói đến tất cả các Kitô hữu thuộc mọi chi phái ở khắp nơi, sẽ chứng kiến trong nỗi đau buồn khủng khiếp khi họ nhận thấy sự lừa dối hết sức ghê tởm bủa vây Giáo Hội Công Giáo. Giáo Hội Công Giáo sẽ đón nhận thế giới trần tục và Giáo Hội sẽ tuyên bố là không còn tội trọng nữa. Người ta không còn nhìn nhận tội lỗi nữa và để lừa dối những người vô tội, người ta sẽ dạy họ rằng không khó để vào Vương Quốc của Ta. Bí Tích Giải Tội sẽ không còn theo nghi thức hiện nay. Dân chúng sẽ được dạy dỗ để tìm kiếm ơn cứu rỗi theo cách riêng của họ và hậu quả là nhiều người khi ấy sẽ chẳng còn bận tâm để cầu xin Ơn tha thứ của Ta. Họ sẽ không xin ơn tha thứ vì họ sẽ không còn nhìn nhận rằng tội lỗi do con người chủ ý gây ra và chính vì thế mà Thiên Chúa sẽ tha thứ cho tất cả. Đây là một sự lầm lạc đã được tiên báo và sự lầm lạc này sẽ dẫn đưa hàng triệu người vào lửa Hoả Ngục và họ sẽ bị dẫn dắt vào Hỏa Ngục bởi tên ngôn sứ giả và tên phản Kitô.
Chẳng bao lâu nữa, tất cả những nghi lễ của tà giáo sẽ được sát nhập vào trong Giáo Hội Công Giáo ở khắp mọi nơi. Những kẻ thờ tà thần và những kẻ thù ghét Thiên Chúa sẽ được mời đến với bàn thờ ngay phía trước các Nhà Tạm. Nghi lễ này sẽ được người ta tuyên bố là một hình thức Hiệp Thông mới - tất cả con cái Thiên Chúa cùng quy tụ để bày tỏ sự tôn trọng đối với những tín ngưỡng và nhân quyền của tha nhân. Hỡi các tín hữu của Ta, các con sẽ bị buộc phải tỏ lòng kính trọng những kẻ muốn phá huỷ sự Hiện Diện của Ta trong Bí Tích Thánh Thể. Các con sẽ bị tố cáo là những kẻ chống đối các Kitô hữu nếu các con không đón nhận tà giáo. Đây chính là cách mà người ta lừa gạt các con. Đây chính là cách mà người ta sẽ xúc phạm đến Ta, Chúa Giêsu Kitô. Chúng sẽ làm điều tương tự như vậy ở các trường học để loại bỏ hết Đức Tin Kitô Giáo. Chúng cũng sẽ làm như thế trong giới chính trị khi mọi thứ liên quan đến Ta sẽ bị loại bỏ. Không một tôn giáo nào khác sẽ bị tấn công với sự thù hận khủng khiếp đến như vậy. Kitô Giáo sẽ bị huỷ diệt chính vì Kitô Giáo là Sự Thật.
Những gì các con không nhận ra là, bằng việc trở thành những người tự nguyện tham gia vào sự phạm thánh độc ác này, linh hồn các con sẽ ra đen tối và cuối cùng các con sẽ từ bỏ ơn cứu rỗi của chính các con.
Khi các con phản bội Ta, Ta sẽ tha thứ cho các con. Khi các con chối bỏ Ta, Ta sẽ tha thứ cho các con. Nhưng, khi các con xúc phạm đến Ta và thề hứa trung thành với con thú thì các con hoàn toàn xa lìa khỏi Ta và các con sẽ không còn có cách nào để đón nhận Lòng Thương Xót của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hàng Giáo Sĩ thuộc về Tam Điểm giờ đây đã đạt đến vị trí quyền lực cao nhất trong Giáo Hội Thánh Thiện của Ta trên Trái Đất (30/09/2013)

Thứ Hai, ngày 30 tháng 09 năm 2013 lúc 15:45 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta phải kêu gọi tất cả những tôi tớ được thánh hiến của Ta hãy cảnh giác trước những cuộc triệu tập để tham dự các đợt tĩnh tâm, vốn sẽ được thực hiện để thuyết phục họ đồng ý với một lời khấn trung thành mới, mà lời khấn này sẽ làm vô hiệu lời khấn thiêng thiêng nhất mà họ đã thực hiện với Ta, Chúa Giêsu Kitô - nếu họ đồng ý thực hiện lời khấn mới.
Hàng Giáo Sĩ thuộc về Tam Điểm giờ đây đã đạt đến vị trí quyền lực cao nhất trong Giáo Hội Thánh Thiện của Ta trên Trái Đất và chúng sẽ sớm áp đặt nghi thức phụng vụ mới của chúng, và nghi thức phụng vụ mới này sẽ chống lại Thánh ý của Ta. Thứ nghi thức phụng vụ mới này do những kẻ thù của Thiên Chúa dựng lên và được ngụy trang như là một sự thích nghi mới cho phù hợp với các quyền lực chính trị vốn luôn muốn bài trừ Đức Tin Kitô Giáo; nghi thức phụng vụ mới này sẽ được đưa ra thực hiện cách nhanh chóng đến nỗi nhiều người trong Giáo Hội của Ta sẽ phải lấy làm kinh ngạc. Họ sẽ đau khổ khi phải chứng kiến sự ghê tởm khủng khiếp, nhưng tiếng nói của những tôi tới trung thành của Ta sẽ không được công chúng lắng nghe, vì chúng, những kẻ thuộc bè phái Tam Điểm sẽ kiểm soát cách để người ta đón nhận nghi thức phụng vụ mới này bằng mọi giá. Tất cả những phản đối trong các giáo phận trên khắp thế giới sẽ bị bác bỏ và bị gạt sang một bên. Chúng sẽ đưa ra lý lẽ để biện minh rằng Giáo Hội đang cần phải thu nạp linh hồn của những người trẻ vốn đã rời bỏ Giáo Hội. Khi nhắc đến thế giới trần tục, chúng sẽ nói rằng nghi thức phụng vụ này sẽ hoán cải thêm nhiều người.
ôi điều ghê tởm này thật gian trá biết bao và biết bao nhiêu người sẽ vấp ngã bởi những sự dối trá này, những sự dối trá khiến cho nhiều người xa rời Sự Thật. Sách Sự Thật đã được tiên báo cho ngôn sứ Daniel để con cái của Thiên Chúa không bao giờ lãng quên Sự Thât khi họ chìm ngập trong những sự dối trá vốn sẽ tàn phá Giáo Hội của Ta trên Trái Đất.
Các con hãy đón nhận Sự Thật mà Giáo Hội của Ta trên Trái Đất đã đặt ra. Các con đừng chấp nhận những lề luật mới mà người ta phải dùng đến vũ lực và nhân danh Ta để buộc các con phải đón nhận, việc làm này là một sự phạm thánh.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com