Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tháng 8/2013- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 8/2013- SÁCH SỰ THẬT

Sự độc ác trong nhân loại đang ở mức độ chưa từng thấy kể từ thời ông Nô-ê (01/08/2013)

Thứ năm, ngày 01 tháng 08 năm 2013, lúc 15:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta hết sức khao khát đón nhận tất cả những tín hữu yêu dấu của Ta và đem các con vào Nơi Nương Náu trong an toàn và bình an của Ta. Ta hết sức mong muốn đem tất cả các con đi và che chở các con khỏi sự độc ác mà người ta đang sắp đặt để chống lại tất cả các Kitô hữu.
Sự độc ác trong nhân loại đang ở mức độ chưa từng thấy kể từ thời ông Nô-ê và sự độc ác này giống như một chiếc lưới vô hình bao phủ toàn Trái Đất. Sự độc ác này quá nguy hiểm đến nỗi rất ít người hiểu được mức độ tinh vi của nó. Nhưng, hãy biết rằng, chi tiết trong kế hoạch này sẽ được bày ra cho nhân loại bởi những kẻ nói rằng chúng đại diện cho giáo hội của Ta trên Trái Đất và chúng muốn các con đón nhận kế hoạch này. Và rồi chúng sẽ buộc các con phải đón nhận kế họach này và các con sẽ không còn lựa chọn nào khác. Đằng sau tất cả những lệch lạc và sáo trộn này, điều mà chúng muốn các con thực hiện là chối bỏ Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Ta cảnh báo cho nhân loại biết rằng, khi các con tìm cách chối bỏ Thiên Tính của Ta – thì các con và tất cả những kẻ dính líu vào âm mưu độc ác này - sẽ bị coi như là kẻ thù của Thiên Chúa. Khi các con chạy theo những luật lệ mang đầy tính xúc phạm, thì các con phạm tội chống lại Thiên Chúa.
Ta sẽ tiếp tục cảnh báo các con để các con nhận ra Sự Thật, nhưng Ta không thể ép buộc các con trung thành với Ta. Ta không thể ép buộc các con yêu mến Ta. ý chí tự do thuộc về các con, nhưng nếu các con quay trở về và cầu xin Ta dẫn dắt các con, thì Ta sẽ giúp các con hiểu được Sự Thật. Khi các con đón nhận Sự Thật, Ta sẽ cứu các con.
Hỡi các tín hữu đáng thương của Ta, hãy biết rằng khi nhân loại chống lại Thiên Chúa, thì Quyền Lực Toàn Năng của Cha Ta sẽ can thiệp và lần lượt tiêu diệt những kẻ thù của Người.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Các con sẽ sớm bị buộc phải công bố một thứ bánh thay thế cho Bí Tích Thánh Thể, mà bánh ấy không phải là Mình Thánh của Con Mẹ (02/08/2013)

Thứ sáu, ngày 02 tháng 08 năm 2013, lúc 15:10
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, giờ đây Mẹ ra trước Thánh Tử của Mẹ, và sấp mình dưới Chân Người trong đau khổ tột cùng. Cũng như Mẹ đã phải chứng kiến Cơn Hấp Hối của Người khi Mẹ ở dưới chân Thập Giá, trong Cuộc Khổ Nạn khủng khiếp của Người, thì giờ đây Mẹ lại phải chịu Nỗi Đau của Người một lần nữa.
Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Con Mẹ đang diễn ra một lần nữa khi Thân Mình Người, Nhiệm Thể của Người, là Giáo Hội của Người trên Trái Đất, phải chịu đánh đòn bởi chính Giáo Hội của Người. Những kẻ thù bên trong Giáo Hội của Người, sẽ đánh đòn Thân Thể Người, xé nát Thân Thể Người, nhạo báng Người một cách tàn nhẫn và làm ô uế Thân Thể Người, trước khi chúng ném Thân Thể Người sang một bên. Giáo Hội của Con Mẹ giờ đây đang bị đánh đòn, trong suốt cái gọi là giai đoạn đầu Cuộc Khổ Nạn của Người trên Trái Đất trong thời gian này. Chúng sẽ lấy Thánh Thể của Người - trong Bí Tích Thánh Thể - và xúc phạm đến Người cũng như hạ nhục Người. Người ta sẽ chứng kiến nhiều dấu chỉ của việc này, khi chúng thực hiện mọi cử chỉ bất kính và tàn nhẫn để nguyền rủa Người. Khi chúng đã phỉ báng Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng của Người, chúng sẽ nhanh chóng loại bỏ Bí Tích này và các con sẽ sớm gặp nhiều khó khăn trong việc lãnh nhận Bí Tích Thánh Thể. Đó chỉ là một trong nhiều kế hoạch được tiến hành để quét sạch Sự Hiện Diện của Con Mẹ trong Thánh Lễ.
Nhiều người sẽ nhận thấy những cử chỉ hết sức độc ác này và sẽ biết rằng chúng đang xúc phạm đến Thánh Tử của Mẹ. Nhiều người sẽ phản đối, nhưng người ta sẽ không lắng nghe tiếng nói của họ. Đối với những linh mục đáng thương, những người sẽ chịu đau khổ vì sự mạo phạm này, các con phải kêu cầu đến Mẹ, Mẹ của các con, để Mẹ trợ giúp các con đứng vững trước nỗi đau khủng khiếp này.Các con không bao giờ được phép thay đổi cách bất xứng Bí Tích Thánh Thể, vì Bí Tích Thánh Thể là Lương Thực Cứu Rỗi duy nhất của các con. Nếu không có Bí Tích này, các con sẽ bị chết đói. Bí Tích này phải luôn sẵn có cho mỗi một con cái Thiên Chúa. Các con không bao giờ được phép chấp nhận bất cứ một loại bánh nào khác như là Bánh Sự Sống.
Các con sẽ sớm bị buộc phải đưa ra một thứ bánh thay thế cho Bí Tích Thánh Thể, mà bánh ấy không phải là Mình Thánh của Con Mẹ. Các con phải luôn trung thành với Tặng ân của Bí Tích Thánh Thể ngay cả khi người ta bảo với các con rằng Bí Tích này không còn phù hợp - không còn được chấp nhận trong tôn giáo toàn cầu mới.
Mẹ của các con trong Chúa Kitô
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Những người có tên trong Sổ Trường Sinh là mục tiêu chính của con thú (03/08/2013)

Thứ Bảy 3 tháng 8, 2013 lúc 13giờ 17 chiều
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Ta mời gọi nhân loại từ Trời cao thẳm và từ Thiên Đàng Cực Thánh.
Hỡi các con nhỏ đáng thương, các con thật đau khổ vì tội lỗi của Luxiphe, nhưng các con phải biết rằng bằng Sức Mạnh Toàn Năng của Ta, Ta sẽ quét sạch hắn và những thiên thần sa ngã của hắn ra khỏi mặt đất. Thời khắc ấy đã gần kề vì thế các con phải chuẩn bị.
Hãy biết rằng những thiên thần sa ngã và những tên ác quỷ thì giấu mặt và vô hình đối với hầu hết các con nhưng chúng đi lại trong các con để cám dỗ các con mỗi ngày nhằm làm cho các con sa ngã. Khi các con bị đưa vào mạng lưới lừa dối này, các con sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng các con không thể nghỉ ngơi hay tìm thấy bình an đích thực trong linh hồn các con.
Ta cho các con biết rằng những ai bị dẫn dắt sai lạc bởi ngôn sứ giả sẽ bị lầm lạc và rối loạn khi họ đón nhận sự lừa dối ghê tởm này, sự lừa dối mà họ tự nguyện trở thành những nạn nhân. Khi các con trở mặt với Ta và Thánh Tử yêu dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô, thì sự việc đối với các con dường như không phải như vậy. Các con sẽ tin rằng những Bí Tích vẫn như cũ mặc dù các Bí Tích ấy được thực hiện cho các con một cách sai lạc. Những Bí Tích sẽ trở thành những thùng rỗng và sẽ không còn được Ta chấp nhận.
Thế giới là của Ta nhưng con cái Ta không muốn Ta, Cha dấu yêu và là Đấng Tạo Hoá của họ. Tâm trí họ đã bị đóng kín và tên ác quỷ đã dùng Ơn thông hiểu của Ta mà cám dỗ họ tin rằng Ta dường như không hiện hũu. Những ai không tin vào Ta thì không có tình yêu, niềm vui hoặc bình an đích thực trong cuộc sống của họ. Họ cũng không đón nhận Sự Sống Đời Đời. Thay vào đó, họ chỉ tìm kiếm những thú vui xác thịt mặc dù họ biết rằng cuộc sống của họ trên trần thế này thì ngắn ngủi.
Là Cha, Đấng yêu thương từng người một trong số họ, Ta sẽ lôi kéo họ về với Ta qua Lòng Thương Xót bao la của Con Ta. Quyền Năng của Ta bao trùm mọi sự và Satan, Thiên Thần Lu-xi-phe, kẻ phản bội Ta bởi lòng kiêu ngạo của hắn, sẽ không bao giờ thắng được Ta. Vì thế những ai theo hắn đã tự mình xa lìa Ta, y như hắn. Giờ đây họ sẽ nhận biết qua những dấu chỉ mà Ta tỏ bày, rằng chỉ có một Thiên Chúa, Một Đấng Tạo Hoá, một Thiên Đàng. Tất cả những thiên đường mà họ đã được nghe nói tới bởi những tiên tri giả trên thế giới, những kẻ dẫn dắt con cái Ta xa rời Ta, thì không tồn tại hoặc không bao giờ có thể tồn tại. Ta là Đấng Tự Hữu.Ta đã tạo dựng mọi sự và Ta sẽ chấm dứt mọi sự. Mọi sự phải theo đúng Thánh ý Ta. Khi chống lại Thánh ý Ta, các con không là gì cả. Khi đón nhận Thánh ý Ta, các con là con cái Ta.
Đối với những ai thực sự tin vào Ta, các con không bao giờ được phép khước từ Thánh Tử của Ta, Chúa Giêsu Kitô. Ta đã đến trong thế gian qua Thánh Tử của Ta để mang các con vào Lòng Thương Xót của Ta, nhưng các con đã khước từ Người. Các con đã giết chết Người nhưng các con không bao giờ có thể huỷ diệt được Tình Yêu của Ta dành cho các con. Đây là lý do Ta cho phép Cuộc Khổ Hình Thập Giá mang lại cho các con ơn cứu chuộc. Chính điều này, cái chết của Con Ta trên Thập Giá, đã trở nên ơn cứu chuộc cho các con. Cái chết của Người thì dường như không phải như vậy - một sự thất bại trong mắt của tên ác quỷ. Chính nhờ cuộc khổ nạn này, được đón nhận với lòng khiêm nhường tột bậc, mà Satan đã bị đánh bại. Và nhờ cái chết của Con Ta trên Thập Giá mà quyền lực của Satan trên nhân loại đã bị đánh bại. Mặc dù hắn không thể đưa tất cả con cái Ta vào hố thẳm hoả ngục, nhưng nhiều người vẫn bị cám dỗ bởi những sự dối trá của hắn. Hỡi các con, đây là lý do các con phải chiến đấu, không chỉ cho linh hồn các con mà thôi. Nếu các con yêu mến Ta, các con sẽ yêu mến Thánh Tử của Ta. Nếu các con yêu mến Thánh Tử của Ta thì các con phải trợ giúp Người cứu rỗi hết thảy mọi tội nhân.
Ta kêu gọi các con để cho các con biết rằng khi Ta mời gọi các linh hồn, đặc biệt là những linh hồn không nhận biết Ta, cũng như những linh hồn thực sự nhận biết Ta nhưng khước từ những Điều Răn của Ta, rằng họ chỉ còn lại thời gian để tự cứu chính mình khỏi hình phạt đời đời.
Những người có tên trong Sổ Trường Sinh là mục tiêu chính của con thú. Nhiều người trong số đó là những tín hữu của Con Ta và họ trung thành với Giáo Hội.Họ sẽ trở mặt với Thánh Tử của Ta bằng việc đón nhận những lề luật mới không thuộc về Thánh Tử của Ta, những lề luật mà họ bị buộc phải đón nhận như một thứ tôn giáo mới. Thứ tôn giáo mới này đã được sắp đặt kỹ lưỡng trong nhiều năm. Tôn giáo này chạy theo những nghi lễ thờ Satan nhưng nhiều người không hiểu được điều này. Khi các con đón nhận những nghi lễ này, các con sẽ trao quyền cho Satan. Khi các con trao cho hắn quyền này, các con sẽ phải cần đến rất nhiều lời cầu nguyện vì hắn sẽ ăn tươi nuốt sống thân xác cũng như linh hồn các con.
Hỡi các con, giờ đây Ta đang can thiệp qua những cuộc trừng phạt của Ta trên thế giới. Những linh hồn đáng thương phải mất mạng sống qua những cuộc trừng phạt này đang giúp cứu rỗi những ai trong các con đã ra hư mất đối với Ta.
Khi các con cảm thấy sợ hãi bởi sự độc ác của Satan và ảnh hưởng của hắn trong đời sống của các con, hãy nhớ rằng Ta sẽ huỷ diệt những kẻ làm tay sai cho hắn trên mặt đất này. Ta sẽ rút ngắn nỗi thống khổ của các con vì Ta muốn cứu rỗi nhiều linh hồn. Nếu Ta để cho sự dữ tiếp diễn, Ta sẽ không thể cứu rỗi tất cả các linh hồn có tên trong Sổ Trường Sinh.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những Lời Tiên Tri của Ta mặc khải về sự xuất hiện của tên phản Kitô, sẽ sớm thành hiện thực (04/08/2013)

Thứ ba ngày 4 tháng 8 năm 2013 lúc 23:16
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những Lời Tiên Tri của Ta mặc khải về sự xuất hiện của tên phản Kitô, sẽ sớm thành hiện thực.
Ngày mà tất cả các con phải chuẩn bị nhà cửa và chuẩn bị cho đời sống cầu nguyện hàng ngày hầu như đang ở ngay trước mắt các con, và tất cả những ai bước theo Ta phải sẵn sàng dâng những hy sinh để trợ giúp Ta mở mắt con cái Thiên Chúa khắp mọi nơi để họ nhìn thấy sự gian ác, một sự gian ác sẽ làm đảo lộn cả thế giới.
Giống như bất kỳ ngôn sứ đích thực nào bị khinh miệt và bị đối xử như một kẻ gây phiền toái thì các con, những tín hữu yêu dấu của Ta cũng sẽ bị đối xử y như vậy khi các con tiết lộ Sự Thật. Hãy đón nhận sự chế giễu, mỉa mai và khinh thường ở khắp nơi mà các con lui tới. Những người chung quanh các con sẽ hiếp đáp, chỉ trích và moi móc lỗi lầm nơi các con ngay cả khi các con không nói với họ về Lời Ta.
Mọi thiên thần sa ngã và quỷ dữ, những kẻ xâm nhập vào thế gian vào thời gian này sẽ lập tức được lôi kéo đến với các con qua những linh hồn yếu đuối để làm nản lòng các con trong Sứ Vụ này.
Hãy đón nhận nỗi đau khổ này nhân Danh Ta, vì khi các con thực hiện được như vậy là các con tôn vinh Thiên Chúa cách lớn lao và chính điều này là một trong những của lễ cao trọng nhất mà các con có thể dâng lên Ta. Ta sẽ dùng những thử thách này của các con để đánh bại Satan bằng việc thu phục các linh hồn, những linh hồn vốn đã được định đoạt để thuộc về hắn.
Rất ít người hiểu được Lề Luật Thánh Thiêng của Thiên Đàng và vai trò của Thập Giá trong đời sống của các con. Một ngày nào đó tất cả con cái Thiên Chúa sẽ hiểu được tại sao người ta phải chịu đựng những hành động độc ác này. Hãy tiếp tục nhiệm vụ của các con trong việc loan truyền Sự Thật, hãy phớt lờ sự thù nghịch mà các con phải chứng kiến và đừng bao giờ chấp nhận sự chỉ dẫn từ những kẻ khước từ Ta - đừng bao giờ chấp nhận.
Hành trình về Thiên Đàng Mới của các con sẽ khó khăn. Nhưng chỉ với một đạo binh nhỏ thôi các con cũng có thể vượt thắng được sự khốc liệt của những cuộc trừng phạt mà tên phản Kitô gây ra trên thế giới. Nhiệm vụ của các con là cảnh báo tha nhân về những nguy hiểm trong việc đón nhận những lề luật của Satan như là một sự thay thế cho những Lề Luật của Thiên Chúa.
Chỉ nhờ vào Lệnh Truyền của Chúa Cha mà Ta có thể mang đi cùng với Ta tất cả những ai có tên trong Sổ Trường Sinh, nhưng những ai tỏ lòng trung thành với tên ngôn sứ giả bằng việc ngoan ngoãn vâng phục, sẽ gục ngã trước vẻ thu hút của tên phản Kitô.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi chúng thay đổi Bí Tích Rửa Tội, chúng sẽ xóa bỏ tất cả những lời hứa từ bỏ Satan, vì chúng sẽ tuyên bố rằng những ý nghĩa này là lỗi thời (05/08/2013)

Thứ hai, ngày 05 tháng 08 năm 2013, lúc 04:05
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con đừng để bất cứ ai tin rằng, trong cuộc bách hại mà những tôi tớ được thánh hiến yêu dấu của Ta - những người vẫn trung thành với Ta - sẽ phải chịu đựng, thì Giáo Hội của Ta có thể bị diệt vong. Vì điều này không thể xảy ra. Giáo Hội của Ta - Nhiệm Thể của Ta - luôn có Sự Sống Đời Đời.
Khi những kẻ thù của Ta thay đổi các Bí Tích và đưa ra những thánh tích mới, những thánh giá mới và những nghi thức mới - và tuyên bố rằng Giáo Hội của Ta vẫn giữ đúng truyền thống - thì chúng đang nói dối. Giáo Hội của Ta không bao giờ thay đổi.
Chúng sẽ đưa ra biết bao nhiêu những cuộc tranh luận trong mọi quốc gia để chống lại Bí Tích Hôn Phối. Chính chúngnhững kẻ thù của Thiên Chúa, muốn các Kitô hữu chấp nhận hôn nhân đồng giới, nhưng các Kitô hữu không bao giờ được phép chấp nhận điều này, vì điều này xúc phạm đến Cha Ta. Điều này là không thể chấp nhận được trong Mắt Người. Khi chúng thay đổi Bí Tích Rửa Tội, chúng sẽ xóa bỏ tất cả những lời hứa từ bỏ Satan, vì chúng sẽ tuyên bố rằng những điều có ý nghĩa này là lỗi thời và gây sợ hãi. Chúng sẽ nói rằng điều này không còn thích hợp nữa.
Sau đó, từng bước một, chúng sẽ đưa ra những sự sửa đổi về những Giáo Huấn của Ta. Tất cả các con là những người tin vào Giáo Hội của Ta, đừng bao giờ phản bội Ta. Các con không bao giờ được phép đón nhận bất cứ sự gì thay thế cho các Bí Tích mà Ta đã ban cho các con. Ta là Sự Thật. Giáo Hội của Ta đại diện cho Sự Thật. Nhưng các con chỉ có thể tuyên bố là thuộc về Giáo Hội của Ta nếu các con tuân giữ tất cả những Giáo Huấn của Ta, tuân giữ những Bí Tích của Ta và nhìn nhận rằng cái chết của Ta trên Thập Giá là Sự Hy Sinh cao cả nhất để bảo đảm cho phần rỗi của các con.
Bất cứ sự gì đi sai lạc khỏi Sự Thật, vì sợ xúc phạm đến những người theo tà giáo, là rất nguy hiểm. Khi các con chối bỏ những Giáo Huấn của Thiên Chúa và đi theo một thứ giáo hội mới thay thế thì các con sẽ không còn thuộc về Giáo Hội của Ta trên Trái Đất. Nếu các con phản đối các nghi lễ tà giáo mới do ngôn sứ giả đưa ra thì các con sẽ bị coi là những kẻ dị giáo. Rồi chúng sẽ tìm cách trừng phạt các con nhân Danh Ta. Nếu các con vẫn giữ lòng trung thành với Ta và không chịu tham gia vào sự lừa dối độc ác này thì các con vẫn thuộc về Giáo Hội của Ta.
Sự lựa chọn có thể là đau đớn khi tất cả những điều này xảy ra, nhưng nó rất đơn giản. Hoặc là các con theo Ta hoặc là các con chống lại Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Cuộc chiến để bảo vệ Lời của Thiên Chúa có nghĩa là những linh mục thực sự trung thành với Người sẽ phải tìm nơi trú ẩn (05/08/2013)

Thứ Hai ngày 05 tháng 08, năm 2013 lúc 13:05
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, đây sẽ là thời điểm thử thách hết sức đáng sợ đối với đức tin của các con. Giáo Hội Công Giáo sẽ là nơi mà sự chia rẽ khủng khiếp bắt đầu. Chính trong Giáo Hội Công Giáo, những linh mục của Con Mẹ sẽ phải chịu đau khổ nhiều nhất trong cuộc bội giáo khủng khiếp này, cuộc bội giáo mà chẳng bao lâu nữa Giáo Hội sẽ phải gánh chịu từ ngay trong lòng Giáo Hội.
Đối với những linh mục trung thành với Thánh Tử của Mẹ, những người sẽ bị giằng xé giữa hai con đường bởi sự do dự, các con phải nhận thức được nhu cầu hiệp nhất với Chúa Kitô Đầy Lòng Thương Xót. Các con không bao giờ được phép sa ngã để rời bỏ Giáo Hội của Người bằng việc chấp nhận những sự dối trá từ những người trong hàng ngũ của các con, những người đã mắc sai lầm nghiêm trọng. Các con phải tôn kính Thánh Tử của Mẹ bằng mọi giá và dẫn dắt dân Người trên con đường thánh thiện cho dù điều này có khó khăn thế nào đối với các con. Những ai trong các con tiếp tục cử hành Thánh Lễ truyền thống sẽ bị bách hại cho tới khi nào các con hoàn toàn đồng ý từ bỏ Thánh Lễ ấy. Nhiều người trong các dòng tu sẽ bỏ rơi các con cho kẻ thù ở ngay sau lưng các con. Giống như Thánh Tử của Mẹ, các con sẽ bị đưa ra trước mặt những kẻ vốn tuyên bố là đến từ trong hàng ngũ của các con, và các con sẽ bị tố cáo là lạc giáo vì ra sức duy trì việc tôn kính Hiến Tế Cao Cả của Thánh Lễ.
Những lời lẽ mới vốn dẫn đến việc mạo phạm ghê tởm nhất đối với Thánh Thể của Con Mẹ sẽ được áp đặt cho những tôi tớ được thánh hiến, những người dám chống đối.
Ngay trong chính Giáo Hội Công Giáo mà anh chị em sẽ chống lại nhau, cha mẹ chống lại con cái, con cái chống lại cha mẹ cho tới khi chia làm hai phe.
Cuộc chiến để bảo vệ Lời của Thiên Chúa có nghĩa là những linh mục thực sự trung thành với Người sẽ phải tìm nơi trú ẩn. Để làm được điều này, các con phải bắt đầu chuẩn bị và tìm những nơi mà các con có thể dâng Thánh Lễ và ban các Bí Tích cho con cái Thiên Chúa.
Mẹ, là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, sẽ bảo vệ những nơi trú ẩn như vậy và bằng việc đặt ngay trong nhà Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống được Chúa Cha ban cho nhân loại, thì những nơi trú ẩn ấy sẽ trở nên vô hình trước kẻ thù của Thiên Chúa.
Đừng sợ hãi những điều này vì nếu các con chuẩn bị tốt, các con sẽ dẫn dắt con cái Thiên Chúa đến sự cứu rỗi. Nếu các con không chú ý đến lời cảnh báo này, thì tâm trí, thân xác và linh hồn các con sẽ bị trói buộc bởi những kẻ thù của Con Mẹ và các con sẽ mất ơn cứu rỗi.
Những ai quy phục tên ngôn sứ giả sẽ cần đến rất nhiều lời cầu nguyện vì một số người trong họ bị mù loà trước Sự Thật. Những kẻ khác, những kẻ nhận biết Sự Thật nhưng lại về phe với những kẻ khước từ cái chết của Con Mẹ trên Thập Giá là những kẻ đáng sợ. Chúng sẽ gây hiểm họa khôn lường cho những tín hữu vô tội của Chúa Kitô.
Bằng việc trung thành với Sự Thật, các con sẽ dẫn dắt Đạo Binh Còn Sót Lại của Con Mẹ để Đạo Binh ấy trở thành một thế lực mạnh mẽ chống lại tên ác quỷ và những kẻ mà hắn dẫn dắt trong cuộc chiến của hắn chống lại những tôi tớ đích thực của Con Mẹ trên mặt đất này.
Khi tới thời, các con phải khước từ chỉ thị từ những kẻ xúc phạm đến Lời của Thiên Chúa, những kẻ mà qua những dối trá và những giáo lý ghê tởm của chúng, sẽ dẫn dắt nhiều người đi sai lạc. Những ai đón nhận bất cứ sự lệch lạc đối với Thánh Lễ hoặc các Bí Tích Thánh Thiêng, sẽ phải chịu trách nhiệm với Thánh Tử của Mẹ. Vì khi các con vô tình trở thành những tôi tớ của tên ác quỷ, thì rất nhiều linh hồn sẽ bị hư mất vì họ bị sẽ bị lôi kéo vào những nghi lễ tôn thờ Satan. Những nghi lễ này sẽ tôn vinh tên ngôn sứ giả và tên phản Kitô, những kẻ thù của Thiên Chúa. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để người ta hiểu được Sự Thật và những điều dối trá sẽ bị lộ ra theo đúng bản chất của chúng - một sự sỉ nhục đối với Cuộc Khổ Hình Thập Giá đau đớn của Con Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi các con bảo vệ Lời Ta, các con sẽ bị coi là tàn nhẫn, ác độc và thiếu cảm thông đối với những người không tin vào Thiên Chúa (05/08/2013)

Thứ hai ngày 5 tháng 8 năm 2013 lúc 18:33
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta khóc trong đau buồn biết bao khi chứng kiến sự chia rẽ khủng khiếp đang lờ mờ xuất hiện ngay trong lòng Giáo Hội của Ta trên trần thế này. Dù sao thì nỗi cay đắng trong Cuộc Khổ Nạn của Ta cũng được xoa dịu bởi những người thực sự yêu mến Ta và những người quan tâm đến cách mà Nhiệm Thể của Ta đang bị hành hạ.
Các con không bao giờ được phép đón nhận bất cứ lời nói hay việc làm nào chống lại Ta. Nếu các con cảm thấy khổ sở với những gì các con chứng kiến ngay trong Giáo Hội của Ta bởi những kẻ thề thốt rằng chúng hiệp nhất với Ta khi chúng mạo phạm đến Thân Mình Ta thì các con phải lắng nghe tiếng nói của lòng mình. Ta ở với các con trong từng phút giây trong cuộc bội giáo khủng khiếp này và đối với những ai tiếp tục kêu cầu Ta, Ta sẽ giúp cho các con hiểu được Sự Thật để các con trung thành với Ta.
Thời điểm ấy hầu như đang ở ngay trước mắt các con. Những cánh cửa trong Giáo Hội của Ta chẳng bao lâu nữa sẽ đóng lại trước những ai nhất quyết trung thành với những nghi lễ truyền thống của Đức Tin Kitô Giáo. Những cánh cửa này sẽ đóng sầm trước mặt các con khi các con làm chứng cho Ta. Đức tin của các con sẽ bị chế nhạo theo cách thức tinh vi nhất để khi các con bảo vệ Lời Ta thì các con sẽ bị coi là tàn nhẫn, ác độc và thiếu cảm thông đối với những người không tin vào Thiên Chúa. Các con sẽ bị chỉ trích và trách mắng nếu các con là những tôi tớ được thánh hiến của Ta và các con sẽ bị buộc phải trả lời về lòng trung thành của các con đối với Ta. Hỡi tất cả các con, giờ đây hãy quy tụ lại. Ta truyền cho các con không được khước từ Ta. Ta sẽ bảo vệ các con để các con có thể phụng sự Ta. Ta sẽ giúp cất đi gánh nặng của các con. Các con sẽ được ban cho tất cả những ân sủng từ Thiên Đàng.
Lời cảnh báo dành cho các Linh mục:
Ta sẽ triệt hạ tất cả những ai trong các con chạy theo thứ giáo hội lầm lạc - giáo hội của con thú - khi giáo hội ấy được bày ra cho các con. Khi đi theo thứ giáo hội mới này là các con đang bán linh hồn các con cho con thú. Thay vì cứu lấy các linh hồn nhân danh Ta, các con sẽ phải chịu trách nhiệm trong việc đưa họ vào lửa Hoả Ngục đời đời.
Giờ đây Ta đang tỏ bày cho các con Sự Thật để các con có đầy đủ thời gian chuẩn bị cho ngày ấy, vì ngày ấy không còn xa nữa đâu.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Đừng dung thứ cho những kẻ theo tà giáo chiếm đoạt các giáo hội của Thiên Chúa (06/08/2013)

Thứ ba, ngày 06 tháng 08 năm 2013, lúc 19:37
Hỡi con gái của Mẹ, con không bao giờ được phép lắng nghe những kẻ tấn công những Thông Điệp này của Thiên Chúa Ba Ngôi, vì họ sẽ làm cho con phân tâm trong Sứ Vụ này. Hãy nhớ rằng, do tính chất hết sức quan trọng mà Sứ Vụ này sẽ bị tấn công nhiều hơn bất cứ Sứ Vụ nào khác. Sự nhạo báng, chế giễu và chỉ trích sẽ còn tiếp tục cho đến ngày cuối cùng khi con nhận được Thông Điệp Cuối Cùng.
Kế hoạch để làm mất uy tín những Thông Điệp này sẽ gia tăng cùng với sự hận thù, vì vậy xin các con hãy chuẩn bị. Những Thông Điệp này không thể bị phớt lờ bởi những người dù tin hay không tin, vì người ta không bao giờ được phép phớt lờ Lời của Thiên Chúa. Lòng hận thù chống lại Thiên Chúa trên thế giới giờ đây hiện diện ở khắp nơi và những ai rao giảng Lời Người trong thời buổi này sẽ phải chịu đau khổ.
Nhân loại luôn khước từ Sự Thật từ khi Thiên Chúa sai các ngôn sứ của Người đến trong buổi ban đầu để cảnh báo con cái Người về những mối nguy hiểm của tà giáo. Tà giáo đối lập với Sự Thật - Lời của Thiên Chúa. Những linh hồn đáng thương tôn vinh những thần thánh giả trá, đang làm cho Cha Ta nổi cơn thịnh nộ. Người là một Thiên Chúa ghen tuông, vì chính nhờ Người mà tất cả mọi sự đã bắt đầu. Người là Đấng Toàn Năng. Người là một Thiên Chúa đầy yêu thương, nhưng Cơn Thịnh Nộ của Người thật đáng sợ khi những kẻ theo tà giáo quấy phá những ai yêu mến Người.
Khi con cái Thiên Chúa - những ai tin vào Người và những ai tôn vinh Người, qua Con Yêu Dấu của Người, Chúa Giêsu Kitô – ra sức hiệp nhất tất cả các linh hồn, tất cả các tôn giáo, thì họ phải hết sức thận trọng. Thiên Chúa muốn tất cả con cái Người yêu thương nhau, không phân biệt sắc tộc, tôn giáo hay quốc gia. Điều mà Người không cho phép chính là việc các Kitô hữu đón nhận tà giáo trong giáo hội của họ. Khi điều này xảy ra, dân ngoại sẽ quét sạch tất cả các vết tích của Đức Tin Kitô Giáo. Đó là điều xúc phạm đến Thiên Chúa - họ lấy đi Sự Thật - Lời của Thiên Chúa - và dành chỗ cho sự dối trá để làm ô nhơ Lời Người.
Những ngôn sứ của Thiên Chúa đã cảnh báo nhân loại về những hiểm họa trong việc đón nhận tà giáo, vì nó dẫn đến sự hủy diệt hoàn toàn. Khi điều này xảy ra, những quốc gia vốn để cho sự ghê tởm này xâm nhập vào những giáo hội của họ thì sẽ bị loại bỏ, chỉ với một chút Lòng Thương Xót được tỏ ra.
Đừng dung thứ cho những kẻ theo tà giáo chiếm đoạt các giáo hội của Thiên Chúa. Các con đừng bao giờ quên Sự Hy Sinh lớn lao mà Thiên Chúa đã thực hiện khi Người sai Con Một của Người đến để ban cho các con ơn cứu chuộc. Ngày mà các con đón nhận những thực hành của các giáo hội khác, mà những giáo hội này không thuộc về Thiên Chúa, hoặc khi các con tỏ lòng tôn kính những kẻ theo tà giáo, sẽ là ngày các con quay lưng lại với Sự Thật.
Hãy tỉnh thức và cầu nguyện để giáo hội của các con không ép buộc các con từ bỏ lòng trung thành của các con đối với Chúa Giêsu Kitô.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Tên Phản Kitô giờ đây đã sẵn sàng xuất hiện (07/08/2013)

Thứ tư, ngày 07 tháng 08 năm 2013, lúc 18:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thế giới phải sẵn sàng trước sự xuất hiện của kẻ thù ghê tởm nhất đối với nhân loại, kể từ khi con cái Ta hiện diện trên Trái Đất này.
Tên Phản Kitô giờ đây đã sẵn sàng xuất hiện và đây là kế hoạch của hắn : Hắn sẽ chờ cho tới khi chiến tranh diễn ra ác liệt ở khắp mọi nơi. Sau đó hắn sẽ xuất hiện và tạo ra một nền hòa bình giả tạo tại Israel bằng cách liên kết với Palestine trong một liên minh tưởng như không bao giờ có thể xảy ra. Mọi người sẽ hết lời ca ngợi hắn. Hắn sẽ không dừng lại ở đó, vì hắn sẽ hành động nhanh chóng khiến cho nhiều người phải kinh ngạc và hắn sẽ tạo ra những cuộc thương lượng hòa bình trong nhiều quốc gia bị chiến tranh tàn phá. Một lần nữa, người ta sẽ hết lời ca tụng và ngưỡng mộ hắn, với một sự sùng bái hết sức kỳ lạ của hàng tỷ người trên toàn thế giới.
Khi ấy tất cả mọi sự có vẻ như là tốt đẹp. Ngay sau đó hắn sẽ tham gia vào các hoạt động từ thiện và hắn sẽ liên kết với những ngân hàng lớn trên thế giới để tạo ra một tổ chức tài chính mới và hùng mạnh. Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp và nhiều lãnh đạo chính trị sẽ bị lôi kéo vào những kế hoạch của hắn. Ngay sau đó, người ta sẽ tạo ra một tổ chức vô cùng lớn mạnh về kinh tế, dưới danh nghĩa là tạo ra một cú hích cho nền kinh tế thế giới. Đây sẽ là một Babylon mới, trung tâm của tất cả mọi quyền lực, giới thượng lưu và giới giàu có trên thế giới sẽ đến đây để trao đổi. Người ta sẽ coi đây là những tin tức hết sức tốt lành, vì nhờ đó mà người dân sẽ được hưởng lợi về mọi mặt, từ công việc cho đến nhà cửa mà họ đang sinh sống trong đó và cả đến thực phẩm để nuôi sống gia đình họ.
Tất cả vinh quang sẽ quy về tên phản Kitô. Và rồi cùng với tên ngôn sứ giả, hắn sẽ tạo ra một mối quan hệ đối tác toàn cầu, được đưa ra như là một sáng kiến nhân đạo vĩ đại nhất. Nhân loại sẽ hân hoan chào đón Babylon mới này và mọi người sẽ ra sức để có được một vị trí dù chỉ là một vị trí vô cùng nhỏ bé trong trung tâm của nó.
Tất cả mọi người sẽ được bảo cho biết rằng, Babylon mới này là để tôn vinh một kẻ vĩ đại, để thúc đẩy việc nhận thức về môi trường thiên nhiên, để đón nhận mẹ thiên nhiên và để giải thoát thế giới khỏi sự nghèo đói bằng những của cải mà thiên nhiên ban tặng.
Khi điều này xảy ra, sự Can Thiệp của Ta sẽ đảo lộn thế giới. Ta sẽ không đứng nhìn mà không cảnh báo con cái Ta về hậu quả của việc chạy theo sự ghê tởm này, vốn do Hỏa Ngục gây ra và áp đặt trên nhân loại. Những dấu chỉ lớn lao của Ta sẽ được ban cho nhân loại để tỏ bày cho tất cả những ai theo đuổi và đón nhận sự xúc phạm này nhân Danh Chí Thánh của Ta.
Ta sẽ làm rung chuyển và đảo lộn thế giới. Không một ai có thể phớt lờ sự can thiệp của Ta. Khi ấy Ta sẽ ném lửa xuống một phần ba Trái Đất. Chẳng bao lâu sau, nhân loại sẽ phải chứng kiến nạn đói, không phải do Bàn Tay Ta gây ra - mà là do tên phản Kitô cố ý gây ô uế cho Trái Đất. Khi hắn và bè lũ của hắn gây ra tội ác cho những người cả tin trong nhiều quốc gia, thì Ta sẽ trừng phạt.
Hỡi các con, trong khi người ta khó có thể chịu được nỗi thống khổ này, thì các con không được sợ hãi, vì nỗi thống khổ này sẽ chóng qua đi. Tình Yêu của Ta dành cho tất cả các con thật hết sức lớn lao, nhưng Công Lý của Ta cũng sẽ nhanh chóng được thực thi và cuộc trừng phạt của Ta quả là rất nặng nề.
Các con không được đón nhận những gì mà người ta mang đến cho các con. Khi các con thấy kẻ kiến tạo hòa bình, tên phản Kitô, nhận được những danh hiệu cao quý và những giải thưởng vì những đóng góp to lớn của hắn trong những quốc gia bị chiến tranh tàn phá thì hãy biết rằng Cuộc Can Thiệp của Ta đã đến gần.
Các con phải luôn hiệp nhất với Thánh Tử của Ta, Chúa Giêsu Kitô, và hãy cầu nguyện luôn để các linh mục và hàng giáo sĩ trung thành luôn sẵn sàng để ban phát các Bí Tích trong những thử thách hết sức khốn khó, vốn sắp sửa xảy ra trước mắt các con.
Thánh ý Ta sẽ được hoàn tất.
Không một sự gì có thể ngăn cản được việc hoàn tất Giao Ước Cuối Cùng khi mà Thánh Tử của Ta sẽ cai trị trong Bình An.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Một linh hồn chỉ có thể được lành mạnh trở lại khi linh hồn ấy nhận ra sự cao cả của Thiên Chúa (09/08/2013)

Thứ sáu ngày 9 tháng 8, 2013 lúc 16:50
Con gái yêu dấu của Ta, con người không thể hiểu một cách trọn vẹn việc kết hiệp với Thánh Tâm Ta có nghĩa là gì. Ta, Chúa Giêsu Kitô, đã đến để giải thoát nhân loại khỏi ách nô lệ của tội lỗi. Tội lỗi đã sinh ra khi Lu-xi-phe tin rằng hắn cao cả hơn Thiên Chúa. Bởi lòng ghen tuông độc ác của hắn, hắn đã cám dỗ loài người - những con cái đầu tiên của Thiên Chúa, Adam và Evà - phản bội Thiên Chúa.
Cái chết của Ta đã ban cho tất cả con cái Thiên Chúa Ơn Cứu Chuộc. Nhiều người trên thế giới, thuộc mọi tín ngưỡng, gồm cả những người không tin vào Thiên Chúa hoặc những người khước từ Thiên Chúa và đặt những ngẫu tượng lên trên Thiên Chúa, tất cả đều được ban cho Ơn Cứu Chuộc. Không phải tất cả mọi người đều đón nhận ân Huệ này. Ta đến với từng người trong các con như là Đấng Cứu Thế. Ta sẽ đến trước mặt từng người trong các con để chứng tỏ cho các con Sự Thật trước ngày cuối cùng. Ta sẽ đến để ban cho các con ân Huệ của Sự Sống Đời Đời, ngay cả cho những người phạm tội nghiêm trọng trong ánh Mắt của Thiên Chúa.
Vinh Quang của Thiên Chúa sẽ là con đường phía trước của các con, và để nhận được ân Huệ này, tất cả những gì các con phải làm là đón nhận Lòng Thương Xót của Ta. Thiên Chúa là Đấng Toàn Năng, Uy Quyền và Trọn Hảo mọi đàng. Người được yêu mến rất nhiều bởi tất cả các thiên thần và các thánh trên Thiên Đàng. Người rất được yêu mến bởi nhiều linh hồn còn sống trên thế giới ngày hôm nay. Tất cả sẽ chứng kiến vinh quang rạng ngời của Người trong Trời Mới và Đất Mới.
Thiên Chúa không cần đến con người. Chỉ do bởi tình yêu của Người dành cho nhân loại mà Người sai Ta, Con yêu dấu của Người, một lần nữa mang đến cho nhân loại Sự Sống Đời Đời mà Người đã hứa. Chính vì thế mà Người là Đấng Kiên Nhẫn. Chính vì thế mà Người bỏ qua tội lỗi trong ánh Mắt của Người với hy vọng rằng con cái của Người sẽ quay trở về và đón nhận Tình Yêu của Người.
Tình yêu thì đầy quyền năng khi tình yêu ấy tinh tuyền và đến từ Thiên Chúa. Khi linh hồn trong trắng, thì linh hồn ấy dễ dàng được dẫn đưa vào Tình Yêu của Thiên Chúa. Linh hồn của những ai cần được thanh tẩy, sẽ đón nhận Tình Yêu của Thiên Chúa nếu họ đón nhận đau khổ cần thiết để làm cho họ được lành mạnh trở lại. Một linh hồn chỉ có thể được lành mạnh trở lại khi linh hồn ấy nhận ra được sự cao cả của Thiên Chúa và phủ phục trước Nhan Người trong sự khiêm cung phụng sự.
Ngày mà tất cả các con được tỏ cho thấy con đường dẫn đến ơn cứu rỗi đang gần kề. Mỗi một tội nhân sẽ được ban cho cơ hội để vươn lên tới Thiên Chúa. Những ai hướng về Thiên Chúa sẽ được no thoả Lòng Thương Xót của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Không ai lại có thể khước từ sự sống mới trọn hảo này (09/08/2013)

Thứ sáu ngày 9 tháng 8, 2013 lúc 18:38
Hỡi con của Mẹ, tên ác quỷ sẽ thực hiện mọi nỗ lực để dụ dỗ mọi linh hồn, bao gồm cả những ai gần gũi nhất với Thánh Tâm Con Mẹ, để họ khước từ và chối bỏ Cuộc Quang Lâm của Người
Cũng như tà khí của sự dữ đã chống lại Mẹ, Mẹ của Thiên Chúa trước khi Mẹ sinh Chúa Giêsu, người ta cũng sẽ chứng kiến sự chống đối tương tự như vậy khi Cuộc Quang Lâm của Người đang tới gần.
Nhiều người mù loà trước Lời Hứa của Con Mẹ khi Người đã phán rằng Người sẽ lại đến. Nhiều người, những người không nhìn nhận rằng Cuộc Quang Lâm của Người sẽ sớm diễn ra, thì họ không được chuẩn bị vì họ không thể chấp nhận rằng Cuộc Quang Lâm của Người sẽ diễn ra trong lúc sinh thời của họ. Trong khi đó, ngay sau những ngày Con Mẹ chết trên Thập Giá, những Tông Đồ của Người nghĩ rằng họ sẽ sớm chứng kiến Cuộc Quang Lâm của Người. Niềm tin này cũng phổ biến trong tâm trí của các Kitô hữu hằng trăm năm sau đó. Nhưng, ngày hôm nay thì không phải như vậy. Một số người tin rằng Cuộc Quang Lâm nói đến một phần xa xưa của Kinh Thánh và rằng đó là một biến cố của tương lai. Họ không tin rằng Cuộc Quang Lâm có bất kỳ sự liên quan nào với họ trong thế giới hiện đại ngày nay.
Mọi sự trên thế giới ngày nay dựa trên vật chất, trí thông minh hiện đại của nhân loại và những điều kỳ diệu lớn lao bắt nguồn từ những tiến bộ to lớn trong khoa học.
Hỡi các con, các con phải chuẩn bị. Các con không được sợ hãi.
Chính vì Thánh Tử của Mẹ yêu các con rất nhiều nên Người sẽ mau chóng trở lại để ban cho các con một nền hoà bình viên mãn, một sự tự do trọn vẹn, khỏi những đau buồn và tuyệt vọng - vốn do tội lỗi trong thế giới trực tiếp gây ra.
Nhân loại cần phải sống vì Cuộc Quang Lâm của Chúa Kitô. Nếu như Chúa Giêsu không mau chóng đến như đã được tiên báo thì thế giới sẽ bị huỷ diệt và nhân loại sẽ bị từ bỏ. ân Huệ này sẽ mang lại cho các con một sự sống mới, một khởi đầu kỳ diệu và vinh quang trong Thiên Đàng Mới. Sự khởi đầu ấy sẽ là sự canh tân Trái Đất vĩ đại nhất và cùng với điều đó sẽ là Sự Sống Đời Đời. Không ai lại có thể khước từ sự sống mới trọn hảo này. Không một ai có thể từ chối nếu như họ được ban cho sự hiểu biết trọn vẹn về Kỷ Nguyên Hoà Bình Mới này, khi mà Thiên Đàng được phục hồi. Không một tội nhân nào lại muốn bị loại trừ, nhưng đáng buồn thay tâm trí của nhiều người đã mù loà trước Sự Thật. Thay vào đó họ tin rằng bình an thuộc về họ khi họ không nghi ngờ những dối trá, vốn sẽ sớm được bày ra cho họ, với niềm tin lầm lạc rằng những dối trá ấy đến từ Thiên Chúa.
Hỡi các con, hãy cầu nguyện và cầu nguyện để các con được ban cho Ơn thấu thị, Ơn này được ban cho những ai trong các con xứng đáng lãnh nhận ân Huệ của Chúa Thánh Thần. Chỉ những ai đón nhận Bàn Tay Nhân Từ, được Thiên Chúa trao ban, mới được đưa vào sự sống đời đời.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy biết rằng nỗi đau của sự khước từ sẽ giống hệt như nỗi đau mà Ta và các môn đệ của Ta đã phải chịu trong thời của Ta ở trên trần thế này (10/08/2013)

Chúa nhật ngày 10 tháng 8, 2013 lúc 12:49
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, không một ai trong các con có linh hồn trong sạch để có thể phán xét người khác nhân danh Ta. Nhưng các con phải biết rằng, những ai trong các con trung thành với Ta và tuân theo những Giáo Huấn của Ta - các con sẽ phải chịu nhiều đau khổ khi các con chứng kiến điều ghê tởm nhất của sự dữ mà nhân loại sẽ phải đối mặt.
Nhân danh công bằng xã hội và bác ái xã hội, như thế giới tin là như vậy, tên ngôn sứ giả sẽ bắt đầu phúc âm hoá và tạo ra một giáo hội hiện đại. Giáo hội này sẽ được coi là đến tới tất cả mọi tội nhân và đón nhận những tội nhân mà tội lỗi của họ không thể được Ta chấp nhận.
Các con, những tín hữu yêu dấu của Ta sẽ bị coi là một phái dị giáo vì các con tiếp tục công bố Sự Thật. Tất cả mọi nỗ lực để trung thành với Ta sẽ bị tấn công kịch liệt. Các con sẽ bị loại bỏ và người ta sẽ tuyên bố rằng các con là những kẻ bất đồng chính kiến thuộc cánh hữu. Bất cứ nỗ lực nào nhằm duy trì những truyền thống của các Nghi Lễ Thánh Thiêng cũng bị loại bỏ.
Các con không được xem thường sức mạnh của những kẻ sẽ lừa gạt nhiều giáo hội của Ta trên trần thế này vì hàng triệu những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ đón nhận thứ giáo lý lầm lạc. Họ sẽ lầm lạc tin rằng thứ giáo lý mới mẻ này là một hình thức của phong trào Phúc âm hoá. Sự ủng hộ của họ, như là những tôi tớ tự nguyện của điều ghê tởm ấy, sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho những Kitô hữu nhận biết Sự Thật. Tiếng nói của các Kitô hữu ấy sẽ như những tiếng thì thầm giữa những tiếng gào thét của những kẻ trở thành nô lệ cho những sự dối trá, mà người ta gây ra nhân danh Ta.
Hãy biết rằng nỗi đau của sự khước từ sẽ giống hệt như nỗi đau mà Ta và các môn đệ của Ta đã phải chịu trong thời của Ta ở trên trần thế này. Những tư tế ngày ấy, những người tuyên bố là yêu mến Thiên Chúa, đã không ngần ngại bịt miệng những môn đệ của Ta, những người loan tin cho họ về việc Ta Là Ai. Lần này, khi Ta loan báo Cuộc Quang Lâm của Ta, những ngôn sứ và những môn đệ của Ta sẽ cảm thấy đau buồn khi tiếng nói của họ bị gạt bỏ và họ sẽ bị tố cáo là nói phạm thượng.
Trong khi các tín hữu của Ta gia tăng và lớn mạnh, họ sẽ như những người khốn khổ và họ sẽ phải lên Đồi Canvariô - trần trụi, không mang theo gì ngoài đức tin của họ. Trong khi họ giữ cho Ngọn Lửa ánh Sáng của Ta sống động trong Giáo Hội của Ta - Giáo Hội đích thực của Ta - họ sẽ không bao giờ đi lạc khỏi Sự Thật và sẽ vác một cây thánh giá nặng nề. Đây là cây thánh giá của ơn cứu rỗi vì trên những tấm lưng rã rời, đáng thương của họ, họ sẽ gánh vác tội lỗi của những con người đã từ bỏ Ta.
Thân phận của họ thật là khốn khổ. Vì tình yêu của họ dành cho Ta, họ sẽ phải chịu đau khổ vì tha nhân để cứu những linh hồn đáng thương của tha nhân. Những linh hồn này không đáng để được cứu. Họ chỉ có thể được cứu vì Ta quyết định cứu họ. Họ đã sỉ nhục Ta, gây ra những đau đau khổ khủng khiếp cho những tín hữu trung thành của Ta và hành hạ Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta. Tuy nhiên, Ta sẽ cứu họ vì đức tin của những người trong Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta.
Những con người khác, những người đã bán linh hồn cho con thú hãy biết rằng các ngươi có thể không tin vào Hoả Ngục, nhưng Ta sẽ tỏ ra cho các ngươi biết những thống khổ mà Hoả Ngục sẽ mang lại cho các ngươi. Ngày mà Ta tỏ cho các ngươi biết những mức độ hình phạt của Hoả Ngục, nó sẽ làm cho các ngươi phải kinh hoàng và nhiều người trong các ngươi sẽ kêu gào Lòng Thương Xót của Ta. Và Ta sẽ cứu các ngươi nếu các ngươi nài xin Ta tha thứ. Ta sẽ thực hiện điều này trong Cuộc Đại Cảnh Báo. Những ai trong các ngươi chứng kiến những ngọn lửa của Hoả Ngục nhưng không quay trở về với Ta - các ngươi sẽ không sống sót qua Cuộc Cảnh Báo và thời khắc mà các ngươi khước từ Ta sẽ là thời khắc tận cùng của các ngươi.
Tất cả những ai trung thành với Ta và trung thành với Lời Ta - mặc dù các con sẽ phải chịu đau khổ - tương lai của các con sẽ thật huy hoàng.
Những ai không chú ý đến Lời Cảnh Báo của Ta hoặc không lắng nghe Sự Thật sẽ lâm vào cảnh cực kỳ nguy hiểm.
Những ai trong các ngươi thần tượng hoá con thú và đi theo tên ngôn sứ giả vào trong thứ tôn giáo toàn cầu mới, các ngươi sẽ bị thiêu sống trong lửa Hoả Ngục cùng với hai tên ấy.
Sự Thật thì thật cay đắng để nếm trải, nhưng khi các con đón nhận Sự Thật, Sự Thật sẽ mang lại cho các con Sự Sống Đời Đời khi các con vui hưởng Vương Quốc của Ta đến muôn đời cùng với những người thân yêu của các con. Đừng cắt đứt sợi dây dẫn đến Sự Sống Đời Đời, nếu không các con sẽ phải chịu nỗi đau khổ kinh hoàng và sẽ không bao giờ thoát ra được.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Lũ lụt sẽ xảy ra thường xuyên và các con sẽ được biết những vùng nào gây phẫn nộ cho Chúa Cha nhiều nhất (12/08/2013)

Thứ hai ngày 12 tháng 8 năm 2013 lúc 03:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những tín hữu của Ta ở khắp mọi nơi, bao gồm cả những ai không biết gì về những Thông Điệp này, họ sẽ được dẫn đưa đến với các Giáo Hội của Ta trong thời buổi này để tìm kiếm Ta. Nhờ ân Huệ của Ta ban cho họ trong Chúa Thánh Thần, họ sẽ tìm đến với Nơi Nương Náu trong Thánh Tâm Ta. Họ sẽ cảm nhận được sự bất ổn trên thế giới và họ sẽ biết rằng họ cần sự trợ giúp của Ta để có thể luôn trung thành với những Giáo Huấn của Ta.
Nhiều người sẽ cảm nhận được những biến đổi ở khắp mọi nơi khi những kẻ thù của Thiên Chúa bắt đầu đưa ra kế hoạch đầy hận thù của chúng để dụ dỗ nhân loại, khi những hành động ghê tởm của chúng nhằm dung túng cho tội lỗi qua những vỏ bọc, bị lộ ra. Nhân loại sẽ chìm ngập trong cơn cuồng loạn của những nỗi thống khổ và nhiều người sẽ khiếp sợ khi chứng kiến những nỗ lực mà người ta thực hiện nhằm đề cao tội lỗi ở khắp mọi nơi dưới mọi hình thức.
Người ta sẽ cổ võ cho những thứ tội lỗi của tính xác thịt. Người ta sẽ chứng kiến sự phù phiếm và tình yêu vị kỷ ở khắp nơi trên toàn thế giới. Như chưa từng có trước đây, tình yêu vị kỷ dường như sẽ trở thành một tính cách mà người ta cần phải có. Những ai không tìm kiếm những thú vui của tính xác thịt sẽ bị loại bỏ và họ cảm thấy như là những người bị gạt ra bên lề. Những tội lỗi của tên ác quỷ sẽ được đề cao hết mức và khi nhân loại bị cuốn hút vào cơn điên loạn này thì nhân loại sẽ phải chứng kiến những trận lụt của cơn thịnh nộ khi Cha Ta quét đi nhiều vùng trong nhiều quốc gia. Lũ lụt sẽ xảy ra thường xuyên và các con sẽ biết những vùng nào gây phẫn nộ cho Chúa Cha nhiều nhất, khi nước tuôn đổ trong cơn thịnh nộ trút xuống nhiều quốc gia.
Tất cả những quốc gia độc ác sẽ cảm nhận một cách rõ ràng cách mà những tội lỗi của tính xác thịt sẽ bị trừng phạt. Cha Ta sẽ ngăn chặn tên ác quỷ cướp đi linh hồn của những ai phạm tội lỗi này để ngăn chặn họ tàn phá những người khác. Họ sẽ bị chặn đứng. Họ sẽ không được phép phá hoại nữa. Sự dữ này sẽ được giải quyết và người ta sẽ chứng kiến Cuộc Can Thiệp Thánh Thiêng bởi Bàn Tay của Thiên Chúa khắp mọi nơi.
Hãy nài xin Lòng Thương Xót, hỡi những ai trong các con có thể gặp khốn khó trong những cuộc trừng phạt này. Ta sẽ bảo vệ những ai chạy đến với Ta để xin ơn che chở.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chúng sẽ sớm sử dụng các nhà thờ làm nơi buôn bán và kiếm lời (13/08/2013)

Thứ năm, ngày 13 tháng 08 năm 2013, lúc 15:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các tín hữu Công Giáo và các Kitô hữu trên toàn thế giới sẽ phải đau khổ biết bao khi họ chứng kiến những ngôi thánh đường và những nơi thờ phượng của họ bị biến thành nơi vui chơi giải trí.
Nhiều sự kiện sẽ được tổ chức trong các nhà thờ, với danh nghĩa là để tỏ lòng tôn kính Ta, nhưng điều đó sẽ xúc phạm đến Danh Ta. Chẳng bao lâu nữa chúng sẽ sử dụng các nhà thờ làm nơi buôn bán và kiếm lời. Tất cả những điều này sắp sửa xảy ra và những ai yêu mến Ta sẽ phải than khóc trong đau buồn khôn tả. Những linh hồn đáng thương này sẽ phải chịu đau khổ biết bao, khi họ phải chống lại những sự xúc phạm khủng khiếp ấy. Những thứ dị giáo mà người ta buộc họ phải đón nhận cho thấy người ta không hề tôn trọng họ trong những thực hành và những nghi lễ xúc phạm đến Thiên Chúa. Người ta sẽ ca hát, cười đùa, nói năng ồn ào và kể những câu chuyện không liên quan gì đến Ta. Tuy nhiên, tất cả những hành động ghê tởm này sẽ được người ta thực hiện trong các Nhà Thờ của Ta và ngay trước mặt Ta.
Hỡi con gái của Ta, giờ đây hãy lưu tâm đến Lời Hứa của Ta. Ta sẽ đi đến tận cùng Trái Đất để cứu rỗi mọi linh hồn. Thế nhưng có những linh hồn bị tàn phá nặng nề đến nỗi cho dù Ta có làm gì cho họ, thì họ cũng sẽ không bao giờ đón nhận Lòng Thương Xót của Ta, ngay cả trong lúc hấp hối, cho dù họ biết rằng Hỏa Ngục đang chờ đợi họ.
Vì vậy, con phải nhìn nhận rằng có những linh hồn sẽ bị mất đi khỏi Ta, vì sự độc ác đã ăn quá sâu vào linh hồn họ đến nỗi không một sự can thiệp nào có thể tách họ ra khỏi con thú.
Điều mà Ta phải nói với các con là: đừng để cho những kẻ bị tên ác quỷ tàn phá, lôi kéo các con ra khỏi Ta bằng những dối trá của chúng. Khi các con đón nhận những sự dối trá, do những kẻ không tôn vinh Ta áp đặt cho các con, các con sẽ làm cho đức tin của mình bị suy yếu - cho dù việc đó xảy ra chỉ một lần, trong khía cạnh có liên quan đến những Giáo Huấn của Ta. Nếu các con nhượng bộ dù chỉ một đòi hỏi mà người ta đặt ra để thay đổi cách diễn giải của các con về những gì Ta đã phán bảo các con, thì điều này có nghĩa là các con đang để cho tên ác quỷ cám dỗ các con một cách mạnh mẽ hơn để làm cho các con xa lìa Ta.
Hãy bịt tai các con lại khi nghe những lời phỉ báng thốt ra từ miệng con thú. Không được đón nhận bất cứ điều gì đi ngược lại với các Bí Tích hoặc những Giáo Huấn của Ta. Hãy từ bỏ chúng và bước theo Ta, vì khi tất cả những điều này xảy ra, sẽ chỉ còn một con đường duy nhất để các con có thể đi theo. Đó chính là Con Đường của Ta - Con Đường Sự Thật. Chỉ có Sự Thật toàn vẹn mới được chấp nhận. Một nửa Sự Thật có nghĩa là sự dối trá.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi các con tôn vinh Mẹ của Ta, các con phải đến viếng những Thánh Địa của Người và tỏ lòng tôn kính Người ở đó (14/08/2013)

Thứ tư, ngày 14 tháng 08 năm 2013 lúc 15:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, không một người nào hiện đang sống mà có thể hoàn toàn hiểu được Satan xảo quyệt đến mức nào. Trong số những người bị hắn tàn phá, hãy biết rằng họ sẽ không bao giờ gây cho các con ấn tượng xấu xa nơi họ. Nhưng ngược lại họ rất hấp dẫn, hài hước, có quyền thế và đầy sức thuyết phục khi họ bày ra cho các con những đường lối tội lỗi, vì lẽ đó mà các con sẽ chấp nhận sự dối trá của họ.
Những người trong Giáo Hội của Ta tôn vinh tên ác thần và mù quáng tuân theo những lệnh truyền của hắn, chính họ sẽ làm cho các con vô cùng hoang mang bởi vẻ bề ngoài đạo đức của họ. Họ sẽ lôi kéo được nhiều người trong các con đi theo đường lối của họ, mà đối với các con, có vẻ như họ thật lòng tôn kính Ta và Mẹ yêu dấu của Ta. Nhưng hãy biết rằng mỗi cử chỉ và hành động tưởng chừng như là thánh thiện này sẽ ngụy trang cho một sự xúc phạm trước những bàn thờ vốn được dành riêng để tôn vinh Danh Ta. Các con phải biết rằng khi họ tôn vinh con thú, họ sẽ thể hiện trước mắt các con những hành động như thể là thánh thiện, thế nhưng thực sự là họ sẽ làm điều ngược lại. Những ý hướng của họ sẽ tỏ ra rất thánh thiện và đáng kính nhưng các con đừng để mình bị lừa gạt.
Khi các con tôn vinh Mẹ của Ta, các con phải đến viếng những Thánh Địa của Người và tỏ lòng tôn kính Người ở đó. Những ai yêu mến Ta cũng sẽ đến với Mẹ Ta. Họ không bao giờ được phép chấp nhận rằng Mẹ Ta có thể bị truyền lệnh phải đến nơi hang ổ của những kẻ thù trong Giáo Hội của Ta.
Nhân loại sẽ được mời gọi để đón nhận những dấu chỉ khác, vốn sẽ tỏ ra như thể là tôn vinh Thiên Chúa Ba Ngôi, tôn vinh Mẹ Ta và tất cả các thánh, những dấu chỉ có vẻ như là thiện hảo. Nhưng những điều ấy sẽ luôn được những kẻ thù của Thiên Chúa bày ra cho các con theo một hướng khác. Khi những điều mà người ta không hề mong đợi được bày ra cho các con thì các con hãy biết rằng đó là một dấu chỉ rất quan trọng của con thú, kẻ sẽ lừa gạt để nhân loại tin rằng hắn và đồng bọn của hắn là những vị thánh.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Cuộc Phán Xét Lần Thứ Nhất đã gần kề và Ta sẽ loại bỏ hết những kẻ độc ác (15/08/2013)

Thứ năm ngày 15 tháng 8 năm 2013 lúc 21:57
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta kêu gọi tất cả những môn đệ của Ta, những người nhận biết Sự Thật, hãy tỏ lòng can đảm trong thời buổi khốn khó này của nhân loại.
Thời gian khi mà nhiều cuộc chiến tranh đồng loạt nổ ra trong nhiều quốc gia đã đến rất gần. Khi các con nghe nói về tất cả những cuộc chiến tranh này và chứng kiến sự tàn bạo tột cùng của những kẻ áp bức, những kẻ gây ra những cuộc chiến tranh này, tất cả bọn chúng đã câu kết chặt chẽ với nhau để gây ra những cuộc chiến này, các con sẽ biết rằng thời điểm cho Cuộc Quang Lâm của Ta đã đến gần.
Nhiều người trong các con sẽ nhận ra Sự Thật trong Sách Khải Huyền của Thánh Gioan khi Sự Thật giờ đây đang được tỏ bày cho các con. Đừng sợ hãi vì tất cả những điều này phải xảy ra. Nhiều người không đón nhận những Thông Điệp này sẽ phạm phải lỗi lầm nghiêm trọng vì Sách Sự Thật chứa đựng trọn vẹn chi tiết và những bí mật trong Sách Khải Huyền. Ta là Chiên Thiên Chúa, là Đấng duy nhất có Thẩm Quyền - chỉ mình Ta được Chúa Cha cho phép - để mở những Ấn trong Sách Khải Huyền. 
Nếu các con không tin vào Sách Sự Thật thì các con cũng không tin vào Sách Khải Huyền. Hãy cẩn thận. Những ai khước từ Sách Khải Huyền thì cũng chối bỏ Lòng Thương Xót của Ta. Nhưng Sự Thật sẽ được tỏ ra cho họ trong Cuộc Đại Cảnh Báo của Ta qua Sự Can Thiệp từ Thiên Đàng vì nếu không thì nhiều người sẽ không bao giờ nhận biết Ta hoặc không thấu hiểu được Lòng Thương Xót vô biên mà Ta ban cho nhân loại. Các con không bao giờ được phép thêm thắt gì vào Sách Khải Huyền, không được tìm cách diễn giải Sách này hoặc trích đoạn từ trong Sách theo ý riêng của các con vì các con sẽ phải đau khổ vì điều này. Khi các con làm những việc không được phép này là các con đảo lộn Lời của Thiên Chúa. Sách Sự Thật đã được Thiên Chúa hứa ban cho các con. Thiên Chúa đã sai vị sứ giả thứ bảy của Người để tỏ bày Sự Thật. Hãy đón nhận Sự Thật bằng việc tín thác vào Ta, nếu không thì các con sẽ phải bước đi một mình mà không hiểu biết gì về sự dối trá khủng khiếp vốn sẽ sớm bủa vây những ai khước từ Lời của Thiên Chúa.
Giờ đây rất nhiều biến đổi sẽ diễn ra trên thế giới và không ai mà không thể nhận ra. Các tôn giáo sẽ trở nên vô nghĩa khi hàng triệu người sẽ đón nhận một thứ tín ngưỡng tà giáo mà họ được dạy bảo là để tôn vinh Thiên Chúa. Các con sẽ được dạy bảo rằng lòng khiêm nhường và tình yêu thương dành cho những người nghèo là những lý do mà một “giáo hội được soi sáng và canh tân” sẽ loan báo một khởi đầu mới. Như những con chiên bị dắt vào lò sát tế, các con sẽ bị dẫn đưa vào hồ lửa. Khi các con nhận ra điều ghê tởm khủng khiếp mà các con bị lôi kéo vào thì có thể là quá trễ rồi. Khi các con tôn thờ con thú, hắn sẽ tàn phá các con và cuối cùng nhiều người sẽ trở thành nô lệ.
Những biến đổi mạnh mẽ trong những hệ thống truyền thông và chính trị trên toàn thế giới sẽ gây ra một sự chia rẽ khủng khiếp. Những ai trung thành với Thiên Chúa trong mọi sự được ban cho nhân loại thông qua Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ sống còn. Những ai khước từ Ta sẽ không có sự sống vì họ sẽ không thể nào đón nhận được Lòng Thương Xót của Ta. Mặc dù Ta sẽ phải rất đau lòng vì điều này nhưng Thánh Tâm Ta sẽ trở nên nghiêm thẳng và Công Lý của Ta sẽ ngự trị.
Cuộc Phán Xét Lần Thứ Nhất đã gần kề và Ta sẽ loại bỏ hết những kẻ độc ác vì Trời Mới và Đất Mới chỉ chào đón những ai đón nhận Lòng Thương Xót của Ta. Nhiều người sẽ nói rằng : “Thiên Chúa là Đấng đầy Lòng Xót Thương. Người sẽ không bao giờ tỏ ra quá nhẫn tâm như vậy đâu.” Đây là câu trả lời của Ta : Trái đất như các con biết hiện nay sẽ không còn nữa. Thay vào đó, một trái đất mới, được canh tân, sẽ xuất hiện - rộng lớn hơn, vĩ đại hơn trước đây, đó sẽ là nơi mười hai chi tộc cư ngụ bên nhau trong sự chan hoà yêu thương. Chỉ có những ai trung thành với Ta và những ai không biết Ta nhưng đón nhận Bàn Tay Nhân Từ của Ta khi Ta tỏ cho họ Sự Thật trong Cuộc Cảnh Báo, mới được vào cổng Thiên Đàng mà thôi. Khi ấy Ta sẽ đóng các cổng lại. Khi ấy không một ai có thể vào được nữa vì Sự Phán Xét của Ta sẽ diễn ra. Tất cả đau buồn sẽ đi vào quên lãng và những kẻ độc ác sẽ bị ném vào Hoả Ngục, nơi họ sẽ phải chịu đau khổ muôn đời. Nhân loại không bao giờ được phép xem thường Tình Yêu, Lòng Thương Xót và Lòng Trắc Ẩn Vô Biên của Ta.
Nhưng nhân loại cũng phải kính sợ sự Trừng Phạt của Ta vì mọi sự sẽ kết thúc khi tiếng kèn cuối cùng vang lên trong Ngày Trọng Đại của Đức Chúa.
Và khi ấy, mọi sự sẽ hoàn tất.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Họ phải cất giữ những Sách Lễ, áo lễ, Kinh Thánh và Thánh Giá. Tất cả những thứ này sẽ bị thay thế (17/08/2013)

Thứ bảy, ngày 17 tháng 08 năm 2013, lúc 11:50
Con gái yêu dấu của Ta, nhiều người được ban cho ơn đức tin mạnh mẽ và lòng yêu mến Ta, Chúa Giêsu Kitô, cuối cùng cũng nhận ra Tiếng Nói của Ta, khi Ta phán truyền cho nhân loại qua những Thông Điệp này.
Những ai mù quáng dành cuộc đời của họ để phục vụ con rắn cũng biết rằng chính Ta là Đấng đang phán truyền. Vì vậy, trận chiến này đã bắt đầu, một mặt là để thi hành Thánh ý của Ta, mặt khác là do những kẻ thù của Thiên Chúa muốn chống lại Ta.
Những kẻ đang sắp đặt để gây đau khổ cho nhân loại, như là một phần của giao ước với con thú, sẽ rất cẩn thận để người ta không phát hiện ra là chúng công khai trong việc lên án những Thông Điệp này, vì khi hành động kín đáo, chúng sẽ có thêm tự tin. Thay vào đó, chúng sẽ truyền bá sự thù hận chống lại Ta theo những cách thức khác nhau, chúng bắt đầu phá hủy đức tin của những người bên trong Giáo Hội của Ta. Chúng sẽ khiến cho những người yêu mến Ta quay ra chống lại những người cũng là Kitô hữu như họ. Họ sẽ đón nhận những người theo tà giáo, những phù thủy của tà giáo thời đại mới và những kẻ thờ phượng con thú, chứ không đón nhận những Kitô hữu, vốn là những người sẽ chống lại những nghi lễ ghê tởm của tà giáo mà người ta sẽ cử hành trong những Thánh Đường Công Giáo và chẳng bao lâu sau đó sẽ cử hành ở những nhà thờ khác thuộc Kitô giáo.
Những biến cố này sẽ xảy ra. Xin các con đừng nghĩ rằng Thánh Lễ và Các Bí Tích hiện hành đã bị thay đổi trong lúc này, tuy nhiên chẳng bao lâu nữa Thánh Lễ và Các Bí Tích sẽ thay đổi. Khi những thay đổi này xảy ra thì các con phải chống lại những thay đổi ấy và phải bảo vệ Ta.
Nhiều thay đổi đã được hoạch định trong vài năm qua bởi sự độc ác của Tam Điểm bên trong Giáo Hội của Ta trên Trái Đất. Giờ đây, những kế hoạch của chúng mà giới lãnh đạo cao nhất trong nhiều giáo hội đã biết đến, sắp được công bố rộng rãi. Những kế hoạch này sẽ được công bố với việc ra thông báo rằng Giáo Hội Công Giáo đang được hiện đại hóa, để phù hợp với một xã hội mới, cởi mở và tự do của thời đại. Thông báo này sẽ nói rằng, quá khứ sẽ được bỏ lại phía sau và phương châm của giáo hội là đón nhận tất cả các tín ngưỡng để cho thấy rằng giáo hội không hề có quan điểm hẹp hòi. Thông báo này sẽ được tán dương trên toàn thế giới và các phương tiện truyền thông sẽ cho đăng tải tin tức tuyệt vời này trên trang nhất, trong khi trước đó các phương tiện truyền thông này đã từng nhìn Giáo Hội Công Giáo với thái độ thù ghét.
Mầm mống của Satan sẽ lan rộng và những nghi lễ mới, theo đó quy chuẩn của Thánh Lễ sẽ đảo lộn, và tất cả những cụm từ chính xác liên quan đến Cuộc Khổ Nạn của Ta sẽ bị thay thế bằng những từ ngữ vô nghĩa và trống rỗng - những thùng rỗng - những nhà tạm trống rỗng. Tất cả những Thánh Giá của Ta sẽ bị thay thế bằng những biểu tượng của tà giáo.
Đây là đồ ghê tởm khốc hại mà ngôn sứ Đa-ni-en đã nói đến. Đây là sự chấm dứt của Bí Tích Thánh Thể và là sự chấm dứt Thánh Lễ của Ta ở nhiều nơi, như các con đã biết. Nhưng giờ đây các tôi tớ trung thành yêu dấu của Ta sẽ chuẩn bị cho việc làm ra Bánh Thánh. Họ phải cất giữ những Sách Lễ, áo lễ, Kinh Thánh và Thánh Giá. Tất cả những thứ này sẽ bị thay thế.
Các con phải sớm quy tụ lại và phải lên kế hoạch, vì người ta sẽ không cho phép các con cử hành Thánh Lễ theo Thánh ý của Ta.
Hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Ta, Ta sẽ hướng dẫn các con khi đến thời điểm. Đối với những Kitô hữu vốn cho rằng người ta chỉ có thể chứng kiến đồ ghê tởm khốc hại này trong Giáo Hội Công Giáo, thì hãy biết rằng đồ ghê tởm khốc hại này sẽ ảnh hưởng đến tất cả các giáo hội thuộc Kitô Giáo, cho tới khi chúng loại bỏ tất cả những gì liên quan đến Ta và tất cả những dấu chỉ về Ta. Cuối cùng, các con sẽ bị trừng phạt nặng nề vì đề nhắc đến Danh Ta.
Các con sẽ phải khiếp sợ khi thấy Giáo Hội được canh tân một cách dường như là vô hại nhưng lại vô cùng nhanh chóng vướng mắc vào việc thờ tà thần ghê tởm. Chúng sẽ cố hết sức để trừng phạt những người chống lại thứ tà giáo do con người tạo ra trong tôn giáo toàn cầu mới.
Các Kitô hữu và người Do Thái sẽ là mục tiêu chính của sự thù hận và họ sẽ bị bách hại vì tín ngưỡng của họ.
Thay vì sợ hãi, Ta kêu gọi các con hãy sẵn sàng để chiến đấu vì Danh Ta. Đừng bao giờ quên rằng Ta vẫn còn bị thù ghét biết bao. Hãy biết rằng khi các con bước theo Ta, trong thời gian sắp tới, thánh giá của các con sẽ nặng hơn nhiều so với thánh giá của những người đã đi trước các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Các linh mục sẽ phải tìm nơi trú ẩn để có thể cử hành Thánh Lễ và Bí Tích Thánh Thể hằng ngày (17/08/2013)

Thứ bảy, ngày 17 tháng 08 năm 2013, lúc 16:45
Hỡi các con thân yêu dấu của Mẹ, Trái Tim Mẹ đau buồn biết bao vì nỗi thống khổ mà các linh mục trong Giáo Hội Công Giáo sẽ sớm phải đối mặt.
Biết bao nhiêu những tôi tớ được thánh hiến yêu dấu của Con Mẹ, những người chỉ có một khao khát là phụng sự Thiên Chúa và dẫn đưa nhiều linh hồn trên đường ngay nẻo chính để đến với ơn cứu rỗi, sắp sửa phải đối mặt với những thử thách khủng khiếp đến nỗi nhiều người sẽ phải vấp ngã vì sợ hãi. Nhiều người sẽ mù quáng trước Sự Thật và sẽ đón nhận những thay đổi hết sức đáng sợ trong Giáo Hội và họ sẽ đón nhận những thay đổi này, với niềm tin lầm lạc rằng những thay đổi này là vì lợi ích của tất cả mọi người. Những người nhận ra sự lừa dối mà người ta bày ra cho Giáo Hội Công Giáo sẽ bỏ chạy. Do quá lo sợ cho số phận của họ, nên họ sẽ rời bỏ Giáo Hội vì họ quá yếu đuối để có thể đứng lên chống lại sự độc ác khủng khiếp này.
Những linh mục không chịu đón nhận thứ giáo lý sai lạc sẽ bị kết tội là dị giáo và nhiều người sẽ bị chỉ trích mạnh mẽ một cách công khai vì không vâng lời bề trên của họ. Nhiều người sẽ bị rút phép thông công. Những người khác sẽ tử vì đạo. Khi ấy sẽ có những người bí mật dẫn dắt Giáo Hội - Giáo Hội mà Thánh Tử của Mẹ ban cho nhân loại.
Họ sẽ cần tìm những nơi trú ẩn để có thể cử hành Thánh Lễ và cử hành Bí Tích Thánh Thể hằng ngày. Họ sẽ được Chúa Thánh Thần hướng dẫn và họ sẽ dẫn dắt Đạo Binh Còn Sót Lại của Con Mẹ, những người vẫn luôn hết mực trung thành với những Giáo Huấn và Các Bí Tích của Người cho đến ngày cuối cùng.
Các con phải hiểu rằng nếu các con có bất cứ nghi ngờ nào về giá trị của lời cảnh báo này, điều đó là do những thế lực đã xâm nhập vào trong Giáo Hội của Con Mẹ trên trần thế này, chúng lợi dụng Mẹ, Mẹ yêu dấu của Chúa Kitô, để che đậy mục đích thực sự của chúng. Chúng sẽ lợi dụng Mẹ như là biểu tượng của Giáo Hội để khiến cho người ta không chú ý đến những ý định thực sự của tổ chức độc ác. Để làm cho con cái Thiên Chúa tin rằng chúng trung thành với Lời của Thiên Chúa và trung thành với những truyền thống của Giáo Hội, chúng sẽ tạo ra những nghi lễ mà chúng tuyên bố là để tôn vinh Mẹ.
Chúng sẽ dùng những lời tiên tri ở Fatima để làm ô nhơ hình ảnh của Mẹ, bằng cách bày ra cho nhân loại một sự dối trá khủng khiếp. Chúng sẽ lợi dụng Mẹ để làm ô nhơ Giáo Hội của Con Mẹ, và chúng sẽ làm mọi thứ một cách trái ngược theo những đòi hỏi của tên ác quỷ.
Bằng cách tạo ra ấn tượng rằng chúng tôn vinh Mẹ Thiên Chúa, nhiều người Công Giáo sẽ bị dẫn dắt vào một cảm giác an toàn giả tạo. Điều này có nghĩa là bất cứ nỗi nghi ngờ nào mà họ có thể có khi chứng kiến những sửa đổi mới lạ trong Thánh Lễ và trong Các Bí Tích, sẽ lập tức đi vào quên lãng. Điều này làm cho Mẹ đau buồn biết bao. Người ta sẽ sẽ cố ý dùng hình ảnh của Mẹ để xúc phạm đến Thánh Tử của Mẹ.
Satan thù ghét Mẹ. Hắn cũng khiếp sợ Mẹ. Để làm tổn thương Thánh Tử của Mẹ qua các linh hồn mà hắn chi phối, hắn sẽ nỗ lực hết sức để làm ô nhơ hình ảnh của Mẹ qua những việc thờ cúng tà thần và những lễ đen. Chúng sẽ trang trí thánh tượng của Mẹ bằng những biểu tượng của Satan và Mẹ sẽ bị xúc phạm ở nhiều nơi bởi những tổ chức của Tam Điểm, những kẻ nắm quyền kiểm soát.
Hỡi các con, hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện mỗi ngày để có được sức mạnh mà đương đầu với sự gian ác này với lòng can đảm. Đừng sợ hãi sự độc ác này. Hãy nhìn nhận rằng đội quân của Satan đang kiểm soát nhiều quốc gia, trong mọi vùng trên thế giới. Khi các con nhìn nhận điều này, các con sẽ được ban cho sức mạnh và lòng quyết tâm mà các con cần. Khi các con xin những Ơn này qua việc đọc các Chiến Dịch Cầu Nguyện, các con có thể làm giảm bớt đi sự độc ác.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Người ta sẽ buộc hàng giáo sĩ phải thực hiện một lời khấn mới để giữ lòng trung thành với Giáo Hội (18/08/2013)

Chúa nhật, ngày 18 tháng 08 năm 2013, lúc 17:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, kế hoạch của ngôn sứ giả để lừa gạt hàng giáo sĩ trên thế giới đã bắt đầu.
Dưới chiêu bài là để canh tân và làm hồi sinh Giáo Hội Công Giáo, tất cả hàng giáo sĩ trong Giáo Hội, sẽ được đưa đến những khóa tĩnh tâm để thúc đẩy họ đón nhận công việc tông đồ mới. Những việc làm này sẽ trở nên phổ biến và nhiều người sẽ được bảo cho biết rằng mục tiêu của việc này là để kết hiệp tất cả mọi người trên thế giới lại với nhau nhân danh công lý. Người ta sẽ nói với hàng giáo sĩ rằng, Sứ Vụ mới này sẽ đón nhận những người nghèo khổ trên thế giới và ra sức để mang lại sự hiệp nhất. Người ta sẽ buộc hàng giáo sĩ thực hiện một lời khấn mới để giữ lòng trung thành với Giáo Hội. Hàng giáo sĩ sẽ không bị buộc phải đặt niềm tin vào Ta hoặc đặt niềm tin vào Lời Chí Thánh của Ta. Thay vào đó, họ sẽ khấn hứa giữ lòng trung thành với những kẻ tự xưng là những nhà lãnh đạo mới, những kẻ đã chiếm lấy Ngai Tòa Thánh Phêrô.
Hỡi những ai đã được Ta ban cho các Chức Thánh, hãy biết chắc rằng các con sẽ bị buộc phải tham dự vào một sự dối trá, mà ở đó Ta, Chúa Giêsu Kitô, không phải là Đấng được tôn vinh, mặc dù việc làm này không tỏ ra là như vậy. Tiền bạc sẽ là một động lực chính và người ta sẽ thành lập một tổ chức tài chính mới để kiểm soát các nguồn thu nhằm bảo đảm rằng những người nghèo trên thế giới được hưởng lợi.
Khi các con sửa đổi các Chức Thánh của các con, dưới bất kỳ hình thức nào, và lại hiến dâng cuộc đời cho kẻ cắt đứt tất cả các mối liên hệ với Ta, thì các con không còn xứng đáng để phụng sự Ta nữa. Các con sẽ chứng kiến người ta làm đơn giản hóa mọi sự trong ánh Mắt của Thiên Chúa. Kế hoạch này là để dụ dỗ những tôi tớ được thánh hiến của Ta tự nguyện tham gia vào điều ghê tởm, đó là liên kết xã hội và thế giới trần tục với Giáo Hội vốn đã được thiết lập bởi Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Đây là cách mà người đời sẽ xúc phạm đến Ta. Mọi nỗ lực để đón nhận chủ nghĩa thế tục sẽ được hoan nghênh bởi những kẻ không có đức tin và viêc làm này sẽ được coi là một điều tốt, vì một cái mới, cái gọi là xã hội hiện đại ngày nay.
Chẳng bao lâu nữa các Kitô hữu sẽ cảm thấy kỳ lạ khi những thành viên của thế giới trần tục sẽ đón nhận Giáo Hội Công Giáo một cách hết sức nhiệt tình. Nhưng nhiều người sẽ gạt bỏ những mối nghi ngờ và xua tan những lo âu của họ, vì họ sẽ say mê chạy theo sự lừa dối hết sức ghê tởm. Cốt lõi trong kế hoạch để cách mạng hóa Giáo Hội là sự thù ghét đối với Ta và sự thù ghét đối với mọi sự mà Ta đã ban cho Giáo Hội của Ta. Các con phải biết đặt ra những nghi vấn cho tất cả mọi thứ trong những ngày sắp tới. Hãy đòi buộc chúng phải trả lẽ khi chúng thay đổi những Giáo Huấn của Ta và bóp méo những Giáo Huấn của Ta cho phù hợp với những kẻ theo tà giáo. Không một môn đệ nào được Ta cắt đặt lại được phép làm điều này, vì điều này dẫn đến việc báng bổ Ta.
Khốn cho những kẻ cho phép người đời đảo lộn Lời Chí Thánh của Ta mà lại còn tỏ ra kính trọng những kẻ chối bỏ Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hỡi con cái của Mẹ ở khắp mọi nơi - trong thời buổi đau thương này các con phải lắng nghe Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con (19/08/2013)

Thứ Hai ngày 19 tháng 8 năm 2013 lúc 18:28
Hỡi con cái của Mẹ ở khắp mọi nơi, trong thời buổi đau thương này các con phải lắng nghe Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con. Mẹ đặc biệt mời gọi những ai có lòng sùng kính Mẹ, Mẹ Thiên Chúa, vì Mẹ sẽ an ủi các con trong thời gian bội giáo khủng khiếp này. Các con phải đón nhận Sự Can Thiệp này từ Thiên Đàng với lòng biết ơn và cảm tạ, vì nhờ Tình Yêu vô biên của Chúa Cha yêu dấu mà các con được ban cho ân Sủng trọng đại này.
Khi các con nhận thấy rằng làn sóng khủng khiếp của tà giá, vốn sẽ sớm bủa vây Giáo Hội của Con Mẹ ở khắp mọi nơi trên thế giới, là quá sức chịu đựng của các con, thì các con phải kêu cầu sự trợ giúp của Mẹ. Cho dù bất cứ điều gì xảy ra, cho dù người ta ra sức thực hiện mọi cách để làm lung lạc các con, nếu các con vẫn giữ vững lòng trung thành với Thánh Tử của Mẹ thì mọi sự sẽ tốt đẹp. Đừng bao giờ có ý nghĩ tuyệt vọng, vì Vinh Quang rạng ngời của Con Mẹ và Thánh ý của Thiên Chúa sẽ sớm được tỏ bày.
Cho dù biết bao nhiêu người trong Giáo Hội bị dẫn dắt vào sự sai lầm nghiêm trọng, thì Lời của Thiên Chúa sẽ vẫn lan rộng một cách mạnh mẽ. Hai chứng nhân đối với Lời của Thiên Chúa – Giáo Hội thuộc Kitô Giáo chân chính và Nhà Israel, sẽ vượt qua được thử thách của thời gian. Chúa Thánh Thần sẽ như lửa đến từ môi miệng họ.
Cuối cùng, khi người ta bày ra đồ ghê tởm khốc hại, thì những ai trung thành với Sự Thật sẽ trỗi dậy và Vương Quốc Chúa Kitô sẽ thuộc về họ.
Những sự dối trá sẽ luôn bị phát hiện, mặc dù lúc khởi đầu những ai trong các con được ban tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần sẽ phải hết sức đau khổ khi các con phải chứng kiến sự xúc phạm khủng khiếp trong các Giáo Hội của Con Mẹ. Người ta sẽ hiểu được Sự Thật và tất cả những ai lừa gạt lúc ban đầu, cuối cùng cũng sẽ hiểu được rằng sự dữ đã ở ngay trước mắt các con.
Các con phải luôn tín thác vào Thánh Tử của Mẹ trong suốt hành trình gian khổ này, khi mà người ta sẽ đối xử với các con như những phạm nhân vì kiên vững trung thành với Lời của Thiên Chúa. Xin các con hãy nhớ đến chính cuộc hành trình lên Đồi Canvê của Con Mẹ. Hãy đón nhận thập giá bằng tình yêu và lòng tôn kính vì các con mang lại niềm an ủi lớn lao cho Thánh Tử của Mẹ khi các con mang đỡ gánh nặng của Người. Qua sự hy sinh và đau khổ của các con, Người sẽ cứu được hầu hết những linh hồn bất xứng và rồi Người sẽ hiệp nhất được tất cả con cái của Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta đoan chắc rằng sẽ có thêm hàng triệu linh hồn nữa lắng nghe Lời Ta (20/08/2013)

Thứ ba ngày 20 tháng 8 năm 2013 lúc 19 giờ 20 tối
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Tình Yêu và Lòng Trắc Ẩn của Ta dành cho tất cả các tội nhân có nghĩa là Ta sẽ ban Lòng Thương Xót vô biên của Ta cho hàng tỷ linh hồn. Kể từ ngày hôm nay, Ta sẽ cho họ hiểu được những Thông Điệp của Ta dành cho nhân loại. Ta đoan chắc rằng sẽ có thêm hàng triệu linh hồn nữa lắng nghe Lời Ta để Ta có thể đưa thêm nhiều linh hồn lầm lạc vào Vườn Địa Đàng Mới. Tất cả những linh hồn ấy có thể sẽ không bao giờ đón nhận những Thông Điệp này vì sự cố chấp của họ, giờ đây họ sẽ nhìn nhận những Thông Điệp này như là Sự Thật - một Hành Động do Lòng Thương Xót của Ta để Ta có thể cứu được linh hồn của họ.
Những linh mục, vốn đã từng chống đối những Thông Điệp này và tuyên bố những Thông Điệp này là lời lẽ của ma quỷ, khi ấy sẽ nhận ra lỗi lầm khủng khiếp mà họ đã mắc phải, qua việc họ làm cho các linh hồn mất đi cơ hội lắng nghe Tiếng Nói của Ta từ Thiên Đàng.
Những người không có niềm tin, những người đã nỗ lực hết sức để có được bình an, giờ đây sẽ được lôi kéo đến với những Thông Điệp của Ta và họ sẽ sớm tìm đến sự an ủi nơi Ta. Ta đang chờ đợi họ và ngay khi họ tiến về phía Ta thì Ta sẽ đong đầy trong tâm hồn họ một sự khao khát Tình Yêu của Ta và vì thế họ sẽ không thể không chú ý đến Ta.
Những ai tin vào Chúa Cha Hằng Hữu nhưng không đón nhận Ta, Con Yêu Dấu của Người, sẽ cảm nhận một sự khuấy động trong linh hồn họ. Họ sẽ hết sức cần đến Sự Thật khi họ chứng kiến những cách thức mà thế giới bị biến đổi ngoài sức tưởng tượng.
Khi ấy, những người yêu mến Ta và trung thành trong đức tin của họ, nhưng lại không nhận ra Ta khi Ta kêu gọi họ, linh hồn họ sẽ chìm ngập trong sự nhận thức tuyệt đối khi Ta tỏ bày sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta cho họ. Ta sẽ hân hoan khi những người này, những tín hữu của Ta, để cho Ta dẫn dắt họ đi đúng hướng trên cuộc hành trình cuối cùng này.
Ta ban cho nhân loại những ân Huệ này vì Ta yêu thương hết thảy mọi người. Hãy chờ đón ân Huệ này trong yêu thương và lòng cảm tạ.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chỉ khi sự ô nhơ của tội lỗi đã bị loại trừ thì Cuộc Quang Lâm của Ta mới diễn ra (21/08/2013)

Thứ tư, ngày 21 tháng 08 năm 2013, lúc 18:05
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, sự canh tân và thanh tẩy Trái Đất giờ đây đã bắt đầu khi Thời Điểm của Ta đến gần. Chỉ khi sự ô nhơ của tội lỗi đã bị loại trừ nhờ cuộc thanh tẩy hết sức cần thiết trên trái Đất này, thì Cuộc Quang Lâm của Ta mới diễn ra.
Khi Trái Đất được thanh tẩy, thì các linh hồn thuộc mọi tín ngưỡng sẽ được dìm vào một cuộc canh tân tinh thần và nhiều người sẽ phải chịu một cuộc chiến tâm linh khủng khiếp. Họ sẽ không hiểu được những gì họ đang phải chịu nhưng Ta cho phép điều này xảy ra vì Lòng Thương Xót của Ta. Để có thể xứng đáng ra đứng trước mặt Ta và để được ban cho Sự Sống Đời Đời trong Thiên Đàng Mới thì trước tiên các linh hồn cần phải được thanh tẩy.
Sự thanh tẩy này sẽ diễn ra trên Trái Đất, và dành cho những người sống qua cuộc bách hại của tên phản Kitô cũng như cho những người sống trong sự chuyển tiếp vào Thiên Đàng Mới. Cùng lúc đó Trái Đất sẽ bắt đầu tự đổi mới và tất cả sự dữ sẽ bị quét sạch, theo từng giai đoạn.
Hãy tạ ơn vì Cha Ta đã không mất kiên nhẫn và Người không trừng phạt con cái Người chiếu theo mức độ nghiêm trọng trong tội lỗi của họ. Cũng hãy tạ ơn vì giờ đây Người không quay lưng lại và chỉ mang đi những linh hồn thực sự yêu mến Người ra khỏi Trái Đất này, Trái Đất mà Người ghê tởm bởi sự độc ác của nó.
Cha Ta kiên trì vì con cái Người là Công Trình Tạo Dựng của Người và Người sẽ không cho phép Satan cướp mất họ. Luxiphe quá ghen tức đến nỗi khi Cha Ta tạo dựng nên con người giống Hình Ảnh Người thì hắn đã thề là sẽ tranh đấu cho đến cùng để khiến cho con người chống lại Đấng Tạo Hoá của họ.
Cha Ta sẽ can thiệp bằng tình yêu để tước đi sức mạnh của Satan. Mọi nỗ lực để tạo ra những sự nhái theo Thiên Chúa Ba Ngôi của Satan, bao gồm tên ngôn sứ giả, tên phản Kitô và tà khí sự dữ sẽ bị chặn đứng. Trận chiến này sẽ là khủng khiếp và không công bằng đối với nhiều linh hồn, những người quá yếu đuối để thoát khỏi kìm kẹp của sự dữ, nhưng Thiên Chúa Toàn Năng sẽ chiến thắng.
Hỡi tất cả các con, các con phải quay về với Cha Ta và nài xin Người cứu rỗi linh hồn các con và bảo vệ các con khỏi đi theo con thú trên con đường dẫn đến diệt vong.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta buộc phải cảnh báo nhân loại về số lượng lớn những ngôn sứ giả, những kẻ giờ đây đang tìm cách dập tắt Tiếng Nói của Ta (22/08/2013)

Thứ năm ngày 22 tháng 8, 2013 lúc 23 giờ 05
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta buộc phải cảnh báo nhân loại về số lượng lớn những ngôn sứ giả, những kẻ giờ đây đang tìm cách dập tắt Tiếng Nói của Ta.
Ta đã sai đến một số ngôn sứ, tất cả với những sứ mệnh khác nhau, để chuẩn bị cho con cái Thiên Chúa. Những Thông điệp này, liên quan đến thời cuối, là những Thông Điệp duy nhất xác thực ngay tại thời điểm này vì Ta không bao giờ gây hoang mang cho con cái Thiên Chúa.
Các con không bao giờ được phép so sánh những Thông Điệp này với những thứ thông điệp khác vốn đang được loan truyền khắp mọi nơi ngay tại thời điểm này để gây mâu thuẫn với Lời Chí Thánh của Ta. Chỉ có một Sách Sự Thật - chỉ mình Ta, Chúa Giêsu Kitô, Chiên Thiên Chúa, mới có thể mặc khải nội dung của Sách. Những ai trong các con tin vào Ta, có thể dễ dàng bị người ta lừa gạt. Các con phải biết rằng những thứ thông điệp mâu thuẫn với những Thông Điệp này và người Ta tuyên bố rằng những thông điệp ấy đến từ Thiên Chúa, thì điều này là không thể được.
Các con chỉ tin Ta chỉ có vậy thôi sao? Hay là các con đón nhận Ta như Ta hằng mong mỏi, bằng trọn cả tâm hồn rộng mở? Ta kêu gọi các con bằng tình yêu và sự quan tâm. Ta không tìm cách kêu gọi tri thức của các con. Ta kêu gọi các con qua tâm hồn các con và Ta lôi kéo linh hồn các con đến với Ta. Khi các con cảm nhận được sự Hiện Diện của Ta trong những Thông Điệp này thì không cần phải có sự ưng thuận hay đồng ý từ bất cứ người nào.
Ta vẫn luôn là Ta. Giờ đây, chính Ta đến trước mặt các con. Cha Ta đã không bao giờ cho phép Ta tiết lộ nội dung của Sách Khải Huyền cho bất cứ ai ngoài vị sứ giả thứ bảy vì ngày này đã đến.
Nhiều thị nhân đích thực đã trao cho nhân loại Lời của Thiên Chúa trong quá khứ và họ đã phải chịu đau khổ khủng khiếp vì điều này. Nhiều người vẫn đang đón nhận sự an ủi của Ta và Ta sẽ tiếp tục thông truyền cho họ vì Ta cần sự hy sinh và những lời cầu nguyện của họ. Họ là những linh hồn ưu tuyển của Ta và mỗi người trong số họ có một vai trò trong việc cứu rỗi linh hồn tha nhân.
Sứ Vụ này là cuối cùng. Giờ đây Ta truyền cho các con chú ý đến Lời Ta ngay trong hiện tại này. Chỉ có Lời Ta, được ban cho các con qua những Thông Điệp này, mới có thể dẫn dắt các con qua cuộc bách hại. Với những Thông Điệp này, Ta sẽ ban cho các con những ân Sủng trọng đại. Các con không bao giờ được phép xúc phạm đến Ta bằng việc làm cho những Thông Điệp này ra ô nhơ, khi các con chống đối Lời Ta, hoặc khi các con so sánh những Thông Điệp này với những điều hão huyền mà các ngôn sứ giả đưa ra.
Các con không cần bất cứ người nào dẫn dắt các con đến với Lòng Thương Xót vô biên của Ta. Các con phải chú tâm vào những Thông Điệp này mà thôi và giờ đây các con phải trung thành với những Giáo Huấn của Ta từ thuở trước vì những điều ấy là nguồn ơn cứu rỗi của các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Tên phản Kitô sẽ loan báo rằng hắn là một Kitô hữu nhiệt thành (23/08/2013)

Thứ sáu ngày 23 tháng 8 năm 2013 lúc 14:09
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, các Kitô hữu sẽ phải chịu đau khổ biết bao khi mà thứ bệnh tật của tội lỗi đang bủa vây nhân loại ở khắp mọi nơi dưới nhiều hình thức khác nhau.
Người ta đang thực hiện một âm mưu có tổ chức nhằm loại bỏ đức tin Kitô Giáo và âm mưu này được thực hiện dưới nhiều cách thức khác nhau. Các con sẽ nhận ra điều đó khi thấy rằng các Kitô hữu bị tước bỏ quyền được công khai tuyên xưng lòng trung thành của họ dành cho Thiên Chúa, mà các tôn giáo khác vốn không thuộc về Thiên Chúa lại được phép thờ thần của họ. Các tôn giáo khác sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối khi họ nhân danh công lý và nhân danh quyền công dân của họ. Những gì mà âm mưu này sẽ gây ra là truyền bá mạnh mẽ những tội lỗi ghê tởm đối với Chúa Cha.
Người ta sẽ buộc phải đón nhận tội lỗi trong nhiều quốc gia của họ, và tội lỗi sẽ tấn công các Kitô hữu chống lại những luật lệ này. Các Kitô hữu sẽ bị xem là những người thiếu bác ái, cực đoan và không màng đến nhân quyền của tha nhân. Mọi nhân đức cần phải có trong mọi linh hồn như Cha Ta đã truyền dạy, sẽ được dùng như tấm bình phong trong những nỗ lực của chúng để biện minh cho sự độc ác trong nhiều quốc gia.
Khi bệnh tật của thân xác bủa vây một cộng đồng thì bệnh tật sẽ giết chết nhiều người. Nhưng sau một thời gian hết sức đau khổ với nhiều cái chết, cộng đồng còn lại sẽ trở nên miễn nhiễm với căn bệnh. Tội lỗi sẽ là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật trên thân xác ở nhiều quốc gia, khi những sự trừng phạt do các Ấn được mở ra bởi Đấng Cứu Chuộc nhân loại, và được trút xuống bởi các thiên thần của Thiên Chúa. Nhiều người sẽ bị giết chết để đền tội cho sự độc ác của con người. Cuộc thanh tẩy này sẽ tiếp tục cho đến khi chỉ còn sót lại những người được miễn nhiễm với cái chết nhờ tình yêu họ dành cho Thiên Chúa.
Các Kitô hữu sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp dưới nhiều hình thức. Đức tin của họ sẽ bị tước đoạt và thay vào đó sẽ là đồ ghê tởm mà người ta phải chứng kiến. Giờ đây nỗi đau của họ đã bắt đầu, và nỗi đau ấy giống hệt như những gì mà Thánh Tử của Mẹ đã phải trải qua. Và rồi, họ sẽ phải chứng kiến một cảnh tượng đáng kinh ngạc khi tên phản Kitô loan báo rằng hắn là một Kitô hữu nhiệt thành. Hắn sẽ trích dẫn nhiều đoạn Kinh Thánh trong các bài diễn thuyết của hắn trước thế giới. Các Kitô hữu, vốn đã phải chịu nhiều đau khổ rã rời cho tới thời điểm đó, sẽ đột nhiên cảm thấy nhẹ nhõm. Họ sẽ nghĩ rằng cuối cùng thì đây chính là một con người được Thiên Chúa sai đến để thực thi những lời cầu nguyện của họ. Môi miệng hắn sẽ thốt ra những lời lẽ ngọt ngào và xoa dịu, hắn sẽ tỏ ra như một người được Thiên Chúa sai đến, bằng cách này người ta sẽ thấy hắn sửa đổi lại những điều sai trái chống lại các Kitô hữu. Hắn sẽ cẩn thận tạo dựng hình ảnh của hắn trong mắt các Kitô hữu và đặc biệt là người Công Giáo, vì họ sẽ là mục tiêu chính của hắn.
Tất cả sẽ sùng bái tên phản Kitô, những cử chỉ và hành động của hắn được người ta đón nhận và coi đó như là hành động của một Kitô hữu; việc người ta cảm nhận rằng hắn yêu mến Kinh Thánh sẽ khiến cho hắn được nhiều người mau chóng đón nhận. Hắn sẽ lôi kéo mọi quốc gia đến gần với nhau và bắt đầu tổ chức những nghi lễ cho các tôn giáo khác nhau, và đặc biệt là nghi lễ cho các tổ chức của tà giáo, để họ có thể cùng làm việc với nhau hầu mang lại hòa bình cho thế giới. Hắn sẽ thành công trong việc liên kết các quốc gia vốn từng là kẻ thù của nhau cho tới thời điểm đó. Người ta sẽ cảm nhận sự bình lặng trong những quốc gia bị chiến tranh tàn phá và hình ảnh của hắn sẽ xuất hiện khắp mọi nơi. Thành công cuối cùng và lớn nhất của hắn là khi hắn đưa tất cả các quốc gia mà hắn đã qui tụ, vào trong Giáo Hội Công giáo và vào các chi phái khác của Kitô giáo. Sự thống nhất này sẽ hình thành một thứ tôn giáo toàn cầu mới . Từ ngày đó trở đi, cửa Hỏa Ngục trên Mặt Đất sẽ rộng mở và sức ảnh hưởng của quỷ dữ sẽ ở mức độ kinh hoàng nhất kể từ trước khi có lụt đại hồng thủy. Người ta sẽ thấy thiên hạ tôn thờ Thiên Chúa trong thứ giáo hội toàn cầu mới và mọi thứ có vẻ là thành kính tôn sùng. Khi ấy, ở bên ngoài các giáo hội này, người ta sẽ chìm đắm trong tội lỗi một cách công khai vì chẳng còn tội nào khiến cho họ phải xấu hổ. Dưới sự dẫn dắt đầy mê hoặc của bộ ba quỷ quái - bộ ba mà Satan tạo ra - họ sẽ thèm khát mọi thứ tội lỗi như một phương thế để duy trì sự thèm khát mà họ mới có được.
Sự đồi bại này bao gồm những tội lỗi của tính xác thịt khi mà người ta chấp nhận sự lõa lồ, vì con người sẽ dành hết tâm trí vào những tội lỗi của tính xác thịt dâm ô ở những nơi công cộng. Việc giết người sẽ trở nên phổ biến và nhiều người, kể cả các trẻ em cũng sẽ phạm tội này.
Việc thờ Satan và những lễ đen sẽ được thực hiện trong nhiều Nhà Thờ Công Giáo. Người ta sẽ coi việc phá thai là một giải pháp cho bất kỳ vấn đề nào và người ta sẽ cho phép phá thai ngay cả khi đã tới ngày sinh nở.
Chẳng bao lâu nữa, bất cứ việc tỏ bày lòng trung thành nào với Chúa Giêsu Kitô cũng sẽ trở thành một hành động phạm tội. Nếu người ta bắt gặp các con có mang một cây Thánh Giá thật, các con sẽ bị coi như phạm tội vì các con vi phạm pháp luật. Luật pháp trong xứ sở các con sẽ là thứ luật hai mặt – khi mà chính trị và tôn giáo sẽ kết hợp chặt chẽ với nhau trong một trật tự thế giới mới.
Cuộc bách hại này nhằm làm cho nhiều người tôn thờ con thú một cách vô thức và như thế họ sẽ ra ô uế. Họ sẽ bị tàn phá nặng nề đến nỗi họ sẽ nộp anh chị em và cha mẹ của họ cho nhà cầm quyền nếu người thân của họ trung thành với đức tin Kitô Giáo. Hỡi các con, niềm hy vọng duy nhất của các con đó là cầu nguyện để các con có thể sống còn qua giai đoạn này.
Mẹ khẩn thiết kêu gọi các con hãy tích trữ tất cả các á bí tích, gồm có chuỗi mân côi, nến phép, nước thánh, Kinh Thánh, Sách Lễ hàng ngày cùng với sách Chiến Dịch Cầu Nguyện. Các con phải giữ Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống trong nhà, và mang theo trong người các con nếu có thể được. Mẫu ảnh Mẹ Cứu Rỗi sẽ hoán cải những ai đeo ảnh và họ sẽ được Thánh Tử của Mẹ tỏ Lòng Thương Xót. Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Giờ đây Mẹ mời gọi con hãy đặt làm Mẫu ảnh Cứu Rỗi và Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống để đeo nơi cổ.
Thông Điệp này là lời cảnh báo từ Thiên Đàng về những điều sẽ xảy ra. Các con phải lắng nghe Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, vì Mẹ phải dẫn dắt các con đến với Sự Thật, để các con luôn hết lòng trung thành với Thánh Tử của Mẹ.
Hỡi các con, hãy dấn thân trong bình an và hãy điềm tĩnh, vì nhờ Lòng Thương Xót của Thiên Chúa, cuộc thử thách này sẽ chóng qua. Hãy tin tưởng nơi Mẹ, Mẹ của các con, vì Mẹ sẽ luôn ở bên các con trong những thử thách của các con. Các con sẽ không bao giờ phải cô độc.
Mẹ của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Hỡi các con, chúng ta chỉ còn cách Ngày Trọng Đại một thời gian ngắn (23/08/2013)

Thứ sáu ngày 23 tháng 8, 2013 lúc 15:00
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, trong khi nhân loại nỗ lực hết sức để hiểu được nỗi tuyệt vọng mà họ cảm nhận được, thì các con hãy biết rằng tất cả những bất ổn này phải xảy ra trước khi Ta đưa tất cả những ai yêu mến Ta vào Nơi Nương Náu của Ta.
Hỡi các con, các con sẽ sớm nhận ra Ta là Ai. Những ai trong các con không biết chắc Ta là Ai thì cuối cùng cũng sẽ hiểu được Sự Thật và điều này sẽ mang lại cho các con sự bình an lớn lao. Giờ đây sự dữ gia tăng trên thế giới và sự dối trá ngự trị. Ta khẩn thiết kêu gọi các con hãy mạnh mẽ lên khi mà giờ đây Ta chờ đợi cuộc canh tân bắt đầu và tất cả con cái Ta sẽ có được sự an ủi trong ngày Trọng Đại, khi Thánh Tử yêu dấu của Ta tự tỏ mình ra.
Những gì các con đang chứng kiến là một trận chiến giữa Phẩm Trật Thiên Đàng của Ta chống lại Satan và lũ quỷ của hắn. Trận chiến này thật đáng sợ và gây đau khổ cho nhiều người trong các con nhưng các con hãy biết rằng Ta sẽ can thiệp để giảm nhẹ nỗi đau khổ của các con. Hãy biết rằng các con thuộc về Ta và Ta sẽ ban bình an cho nhân loại khi Ta loại bỏ sự ô uế ra khỏi thế gian này.
Hỡi các con, chúng ta chỉ còn cách Ngày Trọng Đại một thời gian ngắn và trong khi nhiều điều vẫn phải xảy ra, khi mà Danh Cực Thánh của Con Ta bị đả phá, thì mọi sự sẽ diễn ra nhanh chóng. Giờ đây các con phải nhìn về tương lai vì tương lai là viên ngọc lấp lánh, với ánh sáng mạnh mẽ đến nỗi khi các con bước vào Kỷ Nguyên Hoà Bình Mới, các con sẽ quên hết sự bách hại mà tên ác thần đã gây ra cho nhân loại. Các con phải thực hiện đúng như Thánh Tử của Ta đã truyền cho các con. Các con phải bình tĩnh khi các Ấn được mở ra cho các con, tất cả là vì lợi ích của chính các con và vì lợi ích của những linh hồn mà Ta mời gọi các con nài xin Lòng Thương Xót của Ta cho họ.
Nếu các con tuân giữ những Điều Răn của Ta và sống hiệp nhất với Thánh Tử của Ta, các con đã đi được nửa đường đến với Nước Trời. Nếu các con trung thành với những Bí Tích và từ chối tham gia vào những nghi lễ của tà giáo, những nghi lễ tôn vinh con thú, thì các con sẽ có được nhiều ân nghĩa với Ta.
Hãy dấn thân và hãy nhớ rằng Ta là Đấng Toàn Năng và tất cả Quyền Năng thuộc về Ta. Chẳng bao lâu nữa Ta sẽ phá huỷ sự độc ác và tỏ bày Thiên Đàng Mới của Ta cho các con. Hãy kiên nhẫn. Hãy tín thác vào Ta. Hãy noi theo Thánh Tử của Ta và đón nhận những ân Huệ mà Người và Mẹ yêu dấu của Người, Đức Trinh Nữ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, ban cho các con dưới hình thức Những Chiến Dịch Cầu Nguyện và Mẫu Ảnh Cứu Rỗi.
Cuối cùng, hãy đón nhận Ấn Tín của Ta như một trong những ân Huệ lớn lao nhất mà Ta ban cho nhân loại từ khi Ta ban cho nhân loại Sự Sống. Ta sẽ ban Sự Sống và những ân Sủng Đặc Biệt khi các con gìn giữ bên mình Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống. Tất cả những ai có Ấn Tín đều được ban cho một chỗ trên Thiên Đàng Mới.
Hỡi các con, Ta yêu các con, nhưng là Cha của các con, Ta phải để cho những thử thách này xảy ra vì những thử thách này sẽ giúp Ta loại bỏ những kẻ không bao giờ rời bỏ tổ chức của con thú. Thời gian mà Ta phải bỏ ra để giành được linh hồn của họ, sẽ tạo ra một trận chiến khủng khiếp và đầy hận thù với hàng triệu thiên thần sa ngã và những tên ác quỷ mặc dù chỉ để giành được một linh hồn.
Hãy vững tâm trong sự nhận biết rằng Ta chúc lành cho tất cả các con, những người có tâm hồn khiêm nhường và trong trắng. Ta yêu tất cả các con vì thế các con không bao giờ được phép bỏ cuộc khi mọi sự dường như là vô vọng vì Quyền Năng của Ta có nghĩa là sự huỷ diệt của tên ác quỷ nằm trong sự Quan Phòng của Ta. Các con phải đặt trọn niềm tín thác vào Ta, đặc biệt là trong thời điểm này, khi mà các con cảm nhận rằng Công Lý của Ta nghiêm thẳng.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Lửa sẽ giáng xuống trên những kẻ thù của Trái Đất và những kẻ bách hại Hai Chứng Nhân (24/08/2013)

Thứ bảy ngày 24 tháng 8, 2013 lúc 23:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con và tất cả những ai được ban cho Sự Thật phải biết rằng cơn điên cuồng của Satan đang gia tăng để chống lại Sứ Vụ này. Việc cả gan can thiệp của hắn có nghĩa là giờ đây hắn đã thể hiện một cách hữu hình trước mặt con lần thứ ba. Hắn rên lên trong đau đớn nhưng hắn không thể chịu nổi ánh Sáng của Ta, mà ánh Sáng ấy giờ đây đang ở trong con. Con phải tìm kiếm sức mạnh hết sức cần thiết qua việc đọc Kinh Mân Côi để ngăn ngừa hắn tấn công con. ôi! Nếu như các linh hồn có thể chứng kiến những gì Ta cho phép con gánh chịu vì Sứ Vụ này thì họ có thể khiếp sợ mà ngất xỉu.
Những ai xúc phạm đến Ta trong lúc Ta chuẩn bị để cứu các linh hồn, sẽ bị gạt sang một bên khi cuộc chiến này gia tăng, trước khi tên phản Kitô xuất hiện trên thế giới.Khi các con tuân phục và không hề thắc mắc điều mà Ta mời gọi nơi các con, thì Ta có thể cứu thêm nhiều người trong các con và giành lấy các con khỏi móng vuốt của sự lừa dối, mà tên ác quỷ sẽ gieo vào trong tâm trí các con.
Các con không tín thác vào sự bảo vệ của Ta sao? Các con không biết rằng khi các con đón nhận những ân Sủng Ta ban, để giúp các con chịu đựng được nỗi đau của sự khước từ, thì những ân Sủng ấy sẽ trở nên vô nghĩa nếu những linh hồn đang tiếp nhận này dè dặt hay nghi ngờ sao? Ta không thể đong đầy trong tâm hồn các con sức mạnh, lòng can đảm và Ơn Chúa Thánh Thần nếu như các con thu mình trong sợ hãi hoặc trốn tránh Ta. Các con phải mở rộng tâm hồn trước Lời Mời Gọi của Ta, Tình Yêu của Ta và những ân Huệ của Ta.
Các Ấn trong Sách Khải Huyền đã được mở ra. Vì giờ đây các Ấn đã được mở ra nên lửa sẽ chống lại lửa. Khi lửa hận thù bùng lên, lúc con thú chuẩn bị, thì Cha Ta sẽ ném lửa xuống mặt đất. Đây không chỉ là một cuộc chiến tâm linh. Địa Cầu sẽ rung chuyển, tan nát và lửa sẽ đốt cháy Địa Cầu khi Cha Ta giáng xuống những cuộc trừng phạt để Người có thể trì hoãn những hành động của tổ chức độc ác.
Quyền Năng của Cha Ta phải được kính sợ, hỡi những kẻ mù loà chạy theo những điều dối trá mà tên ác quỷ gây ra cho nhân loại. Người sẽ giáng phạt mọi hành động độc ác của bất kỳ ai trong các con - cho dù cố ý hay không cố ý - khi các con tỏ lòng tôn kính kẻ thù của Thiên Chúa. Quyền Năng được ban cho Hai Chứng Nhân của Ta - Giáo Hội thuộc Kitô Giáo và Nhà Is-ra-en có nghĩa là lửa sẽ tuôn ra từ miệng họ khi họ loan truyền Lửa của Chúa Thánh Thần. Lửa này cũng sẽ giáng xuống trên những kẻ thù của Trái Đất và những kẻ bách hại Hai Chứng Nhân. Không ai được phép xem thường cuộc chiến giành lấy các linh hồn vì đó sẽ là cuộc chiến kinh hoàng đối với những ai khước từ Lời của Thiên Chúa. Những ai gìn giữ Lời của Thiên Chúa sẽ được bảo vệ để việc rao giảng Sự Thật của họ có thể đến được với những ai hoàn toàn không có ý niệm về những gì xảy đến với nhân loại.
Chính vì thế mà các con phải đón nhận những ân Sủng của Ta để các con có được sức mạnh cần thiết mà chiến đấu trong Đạo Binh của Ta, nhờ đó Ta có thể chấm dứt sự độc ác trong thế giới này.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Hỡi những kẻ chống đối và nguyền rủa Thánh Tử của Ta, hãy biết kính sợ (25/08/2013)

Chúa nhật ngày 25 tháng 8 năm 2013 lúc 18:00
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Ta ban cho nhân loại một ân Huệ trọng đại vì Sứ Vụ Cực Thánh này. Ta sẽ không ngần ngại cứu 200 triệu linh hồn cho dù họ đã xúc phạm đến Ta biết dường nào và Ta sẽ thực hiện điều này trong tuần tới vì sự hy sinh đau khổ đi kèm với Sứ Vụ này.
Hỡi con gái của Ta, Hành Động Can Thiệp của Ta là do lời khẩn cầu của con và Ta sẽ tiếp tục ban những ân Huệ trọng đại khi Sứ Vụ này tiếp tục. Với lòng nhẫn nại, những ai yêu mến Ta sẽ phải chịu sự bách hại mà họ phải đối mặt và họ sẽ tiếp tục phải chịu đau khổ vì đây là Thánh ý của Ta.
Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Ta, những ai bách hại con vì con tiếp tục rao giảng Lời Chí Thánh của Con Ta, phải biết rằng, nếu các ngươi phỉ báng Thánh Tử của Ta, Ta sẽ trừng phạt các ngươi. Nếu các ngươi phỉ báng Lời Chí Thánh của Người mà lại nói rằng các ngươi là con cái Thiên Chúa, thì Ta sẽ ném các ngươi vào nơi khốn cùng. Không một sự gì có thể ngăn cản ngôn sứ của Ta hoàn thành Sứ Vụ này. Không một sự gì có thể ngăn cản được. Khi các ngươi nỗ lực hết sức, các ngươi sẽ thất bại vì các ngươi đang chiến đấu trong một cuộc chiến mà các ngươi không bao giờ có thể thắng được. Sức Mạnh Toàn Năng của Ta không thể bị lay chuyển, bị đảo lộn hay bị thách thức. Khi các ngươi chống đối sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Ta để cứu nhân loại, các ngươi sẽ thấy Cơn Thịnh Nộ của Ta. Các ngươi sẽ bị diệt trừ.
Hỡi những kẻ chống đối và nguyền rủa Thánh Tử của Ta, hãy biết kính sợ. Thói kiêu ngạo và sự bất tuân của các ngươi chính là nguyên nhân gây ra thất bại của các ngươi. Ta đã từng cảnh báo qua các ngôn sứ từ thuở xưa về những hậu quả của việc không nghe Lời Ta. Giờ đây Ta tiến bước để chấm dứt sự khởi đầu của việc bách hại dữ dội chống lại nhân loại. Ta đã cho phép cuộc chiến sau cùng này xảy ra. Ta đã cho tên ác quỷ cơ hội cuối cùng để tàn phá những ai mà hắn lôi kéo. Ta thực hiện điều này để nhờ Lòng Thương Xót của Con Ta, các linh hồn sẽ ghê tởm con thú. Họ sẽ ghê tởm con thú vì họ trung thành với Thánh Tử của Ta.
Những ai không nhận biết Ta hay không nhận biết Thánh Tử của Ta, sẽ được ban cho những ân Sủng trọng đại để đón nhận ơn cứu rỗi. Tất cả nguồn ơn cứu rỗi được ban cho các con là do bởi Quyền Năng nơi Lòng Thương Xót của Ta. Chỉ có những con người lòng dạ chai đá mới trung thành với con thú. Ta sẽ lôi kéo tất cả những người còn lại về với Ta. Ta bảo đảm rằng mọi linh hồn sẽ được ban cho mọi cơ hội để họ trở nên xứng đáng trước mặt Thánh Tử của Ta trước ngày cuối cùng.
Sứ Vụ cuối cùng này đã được Thiên Đàng lập ra từ thuở đời đời. Tất cả các thiên thần và các thánh cùng làm việc trong sự hiệp nhất để đưa tất cả con cái Ta trở về với Ta, Cha yêu dấu của họ. Đây là hành trình cuối cùng. Tất cả những ai đồng hành với Thánh Tử của Ta, hãy kết hiệp chặt chẽ với Người trong thời buổi này. Các con sẽ không thể chịu nổi cuộc hành trình đầy gian khổ này nếu các con không lắng nghe những gì Người phán truyền. Đừng để bị dao động bởi những kẻ sẽ nỗ lực hết sức để buộc các con quay lưng lại với Người. Nếu các con để điều này xảy ra thì các con sẽ cảm thấy rất khó để có thể tự trỗi dậy một lần nữa.
Các con không là gì cả nếu không có Thánh Tử của Ta. Các con không là gì cả nếu không có Ta. Chỉ khi nào các con đầu phục trọn vẹn và tuân theo Sự Thật thì các con mới có thể tìm được Sự Thật.
Khi các con ra sức ngăn cản Sự Thật mà Ta, Đấng Tạo Hoá ban cho nhân loại, thì Ta sẽ trừng phạt các con và khi ấy việc khóc than cũng không thể mang lại sự an ủi cho các con. Ta sẽ ném vào nơi khốn cùng những kẻ kiêu căng, ngạo mạn, những kẻ tin rằng chúng hiểu biết hơn Ta. Các con sẽ không làm được gì khi các con chống đối Lời Ta và chối bỏ sự Hiện Diện của Ta khi Ta tìm cách cứu các con.
Hỡi nhân loại vô ơn, các con chỉ còn lại một ít thời gian mà thôi. Bằng cách lắng nghe Ta, các con có thể đến với Ta, nhưng các con chỉ có thể lắng nghe Ta khi các con sấp mình phủ phục trong khiêm nhường trước mặt Con Ta. Sứ Vụ của Ta đã đến giai đoạn rất nguy hiểm khi kẻ thù của Thiên Chúa sẽ thực hiện mọi nỗ lực để đả phá Sứ Vụ này. Điều này dường như đang xảy ra nhưng hãy biết rằng những kẻ thù của Ta chỉ còn lại rất ít thời gian và chẳng bao lâu nữa, khi Lòng Kiên Nhẫn của Ta chấm dứt thì chúng cũng sẽ không còn nữa vì chúng sẽ không bao giờ được nhìn thấy Thánh Nhan Ta.
Cha của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những người Pha-ri-sêu đã từng tra tấn và giết hại nhiều người trước khi họ đóng đinh Ta vào Thập Giá (26/08/2013)

Thứ hai ngày 26 tháng 8 năm 2013 lúc 20:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trước khi Ta bị đóng đinh vào Thập Giá thì những kẻ thù của Ta đã tạo ra những dối trá đầy hận thù nhắm vào Ta. Nhiều lần, những người Pha-ri-sêu đã họp bàn để quyết định làm gì với Ta. Họ không đời nào chịu nhìn nhận rằng Ta được Thiên Chúa sai đến để cứu nhân loại. Họ hết sức thù ghét Ta. Họ đã gào thét phản đối và bách hại những môn đệ của Ta, những người bị họ bắt giữ.
Những người Pha-ri-sêu đã từng tra tấn và giết hại nhiều người trước khi họ đóng đinh Ta vào Thập Giá. Sự man rợ và độc ác của họ chống lại Đường Lối của Thiên Chúa và chống lại Kinh Thánh. Điều này không thể ngăn cản được họ khi họ truy lùng Ta. Họ thường rao giảng Lời của Thiên Chúa nhưng ngay lập tức lại báng bổ Lời của Thiên Chúa. Họ không chỉ kết án Ta mà còn tuyên bố rằng Thiên Chúa chẳng bao giờ lại sai một Đấng Mê-si-a giống như Ta. Họ khinh thường những người nghèo khó, khiêm hạ và những người mà họ coi là thiếu hiểu biết về thần học. Sự thù ghét của họ chống lại Ta đã gây khiếp sợ cho những con người đáng thương, những người tham dự vào đền thờ. Những ai chất vấn những người Pha-ri-sêu, rằng tại sao họ lại kết án Ta thì chính những người ấy cũng bị kết án vì dám cả gan chất vấn người Phai-ri-sêu những lý do trong việc khước từ Ta.
Nhiều tiên tri giả cũng rao giảng khi Ta còn đi rao giảng trên mặt đất này nhưng Ta lại bị coi là mất trí và không được đón nhận.
Nhiều người trong số những tiên tri giả này đưa ra những trích dẫn từ trong Sách Sáng Thế và đưa ra những tuyên bố điên rồ xúc phạm đến Thiên Chúa nhưng họ được đón nhận và không bị để ý.
Mặc dù họ chứng kiến những phép lạ mà Ta thực hiện nhưng họ không chịu hiểu Sự Thật vì họ không muốn hiểu. Những tư tế thời ấy đưa ra những bài giảng công khai kết án Ta là con của Satan và cảnh báo những người bị bắt gặp theo Ta rằng họ sẽ bị trục xuất khỏi đền thờ. Những tư tế đã khước từ Ta vì họ không thể chấp nhận nguồn gốc khiêm hạ của Ta và vì Ta không được học hành đúng như những kỳ vọng của họ. Vì thế họ kết luận rằng Ta không thể nào là Đấng Mê-si-a được. Họ nghĩ rằng Đấng Mê-si-a đến từ chính hàng ngũ của họ. Và vì thế họ đã ghét bỏ mọi sự thuộc về Ta.
Họ cảm thấy bị đe dọa bởi Lời Ta, vốn động chạm đến họ theo cách thức mà họ không thể hiểu được mặc dù họ khước từ Ta.
Họ đã không sẵn sàng cho việc Ta đến Lần Thứ Nhất. Chắc chắn ngày hôm nay người ta cũng không sẵn sàng cho Cuộc Quang Lâm của Ta. Bất cứ ai cả gan tuyên bố rằng họ là một ngôn sứ được sai đến để cảnh báo con cái Thiên Chúa về Cuộc Quang Lâm đều sẽ được dung thứ một khi họ không nói Sự Thật.
Nhưng khi một ngôn sứ đích thực xuất hiện và rao giảng Lời của Thiên Chúa, thì người ấy sẽ bị căm ghét và bị công khai lên án. Khi các con chứng kiến việc kết án nghiêm khắc dựa trên sự thiếu hiểu biết về Lời Hứa mà Ta đã thực hiện về việc Ta sẽ trở lại và khi lòng thù hận quá khủng khiếp đến nỗi những kẻ thủ ác đả phá Lời của Thiên Chúa, các con sẽ biết được rằng chính Ta là Đấng mà họ thù ghét. Chỉ mình Ta mới có thể lôi kéo sự thù ghét khủng khiếp ấy từ những tội nhân. Chỉ có Tiếng Nói của Ta mới có thể gây ra những chống đối khủng khiếp như vậy.
Giả như lúc này Ta đi rao giảng trên mặt đất thì họ sẽ lại đóng đinh Ta. Đáng buồn thay, những ai tuyên xưng là yêu mến Ta và dẫn dắt những môn đệ của Ta trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, sẽ lại là những người đầu tiên đóng đinh vào Thân Mình Ta.
Hãy nhớ rằng không một ai trong các con xứng đáng ra trước mặt Ta. Không một ai được phép công khai kết án Lời Ta, khi các con không nhìn nhận Ta. Những kẻ kết án Ta khi Ta tìm cách hoàn thành Giao Ước Cuối Cùng của Cha Ta, không hề biết xấu hổ. Lòng kiêu ngạo của các con khiến Ta cảm thấy ghê tởm. Các con kết án chính linh hồn các con trong ánh Mắt Ta. Các con chẳng học biết được một sự gì về Ta. Các con không tin vào Kinh Thánh vì các con chối bỏ rằng Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ không diễn ra. 
Trong ngày cuối cùng, các con sẽ phải trả lẽ với Ta về những linh hồn mà các con đã làm mất khỏi tay Ta. Trong ngày ấy, khi các con kêu gào để nài xin Lòng Thương Xót của Ta, các con sẽ không thể nào nhìn vào Mặt Ta. 
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đối với mỗi hành động độc ác của chiến tranh và khủng bố, Thiên Chúa sẽ quét sạch chúng và diệt trừ chúng (27/08/2013)

Thứ ba, ngày 27 tháng 08 năm 2013, lúc 23:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhân loại sắp phải chịu những cuộc chiến tranh khủng khiếp; lòng hận thù sẽ lan rộng và tàn phá nhiều quốc gia. Tình trạng bất ổn và chia rẽ sẽ xuất hiện trong hầu hết các quốc gia và người ta sẽ nhận thấy rằng thời thế đã thay đổi ngoài sức tưởng tượng.
Người ta sẽ cảm nhận một sự bất ổn sâu sắc và người ta sẽ cảm thấy thật khó để tin vào ai. Đây là cách mà Satan tàn phá con cái Thiên Chúa, khi hắn làm cho người ta chống đối nhau. Chỉ có những ai tin vào Thiên Chúa Chân Thật mới có được sự an ủi, vì họ nhận biết rằng đức tin và tình yêu của họ dành cho Ta sẽ gìn giữ họ luôn vững mạnh.
Các con phải siêng năng cầu nguyện, để sự lừa dối vốn đã xuất hiện và là nguyên nhân dẫn đến nhiều cuộc chiến tranh, sẽ bị phơi bày ra theo đúng bản chất của nó - một nỗ lực để gây ra sự chia rẽ sâu sắc và gây hận thù để kiểm soát thế giới. Cha Ta sẽ trừng phạt những kẻ áp bức, khi chúng tàn phá và gây ra đau khổ cho những người vô tội. Chúng có thể giết chết và làm bị thương nhiều người, nhưng chúng sẽ bị Cha Ta diệt trừ vì sự độc ác của chúng.
Những kẻ cho rằng chúng có thể tạo ra chiến tranh và lừa gạt nhân loại sẽ không còn nhiều thời giờ để khoe khoang về những hành động độc ác của chúng. Số phận của chúng đã được định đoạt. Người ta sẽ chứng kiến sự can thiệp bởi Bàn Tay của Thiên Chúa ở khắp mọi nơi trên thế giới. Đối với mỗi hành động độc ác của chiến tranh và khủng bố, thì Thiên Chúa sẽ quét sạch chúng và diệt trừ chúng.
Chiến tranh do bàn tay con người gây ra, hủy diệt sự sống của thân xác. Sự trừng phạt của Cha Ta hủy diệt sự sống của linh hồn và những kẻ độc ác không được ban cho Ơn Cứu Rỗi.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Vào ngày cuối cùng khi bình minh ló rạng, trên toàn thế giới người ta sẽ nghe một tiếng kèn lớn (28/08/2013)

Thứ tư ngày 28 tháng 8 năm 2013 lúc 20 giờ tối
Hỡi các con của Mẹ, hãy để Mẹ ôm các con vào lòng khi các con tiếp tục chịu đựng những sự xúc phạm chống lại Thánh Tử của Mẹ mà các con phải chứng kiến.
Khi các con lắng nghe những Thông Điệp Thánh Thiêng này và học hỏi để hiểu những Thông Điệp thì nhiều người trong các con sẽ kiên vững tiến lên với lòng can đảm phi thường nhằm cảnh báo nhân loại về những thời điểm phía trước để Thiên Chúa có thể chuẩn bị con cái của Người Cho Thiên Đàng Mới.
Các con phải hiểu rằng các con sẽ bị thù ghét vì Sứ Vụ của các con dành cho Thánh Tử của Mẹ. Nhiều người sẽ không đón nhận các con và hậu quả là các con sẽ phải chịu đau đớn và chịu sỉ nhục. Trên mỗi bước đường các con đi, các con sẽ phải đối mặt với những trở ngại vì các con bước theo Thánh Tử của Mẹ.
Không một ai trong các con cảm thấy Sứ Vụ này dễ dàng trừ khi các con đón nhận trong sự thầm lặng chịu đựng như cần phải có. Ngay cả những ai đi theo Thánh Tử của Mẹ, nhưng không đón nhận những Thông Điệp này, cũng sẽ chống lại các con và bách hại các con nhân danh Người. Họ không nhận thấy rằng khi đối xử đầy hận thù như thế, họ xúc phạm đến Thánh Tử của Mẹ.
Các con phải nhìn nhận rằng khi Thánh Tử của Mẹ tỏ mình ra, thì Lời Người sẽ bị đả phá và gây ra sự chia rẽ khủng khiếp. Khi các con hiểu tại sao các con phải đối mặt với những công kích khủng khiếp ấy và tại sao các con bị bách hại vì rao giảng cho thế gian nhân danh Người, thì các con sẽ nhận thấy Sứ Vụ này dễ dàng hơn.
Đáng buồn thay, cuộc bách hại này sẽ tiếp diễn cho tới Ngày Người Quang Lâm. Vì Người, các con hãy vui lòng đón nhận những thử thách này bằng tình yêu của các con dành cho Người và các con sẽ làm rạng danh Thiên Chúa vì sự hy sinh của các con. Sự hy sinh này sẽ không hề lãng phí vì khi các con đón nhận hy sinh bằng tình yêu dành cho Chúa Giêsu thì sự hy sinh này đánh bại tên ác quỷ và làm suy yếu kế hoạch huỷ diệt nhân loại của hắn.
Hãy tha thứ cho những linh hồn đáng thương chống lại Sứ Vụ này. Đừng quá bận tâm đến sự tàn nhẫn mà các con phải chịu vì danh Con Mẹ. Hãy chấp nhận rằng khi họ thù ghét các con vì tình yêu của các con dành cho Thánh Tử của Mẹ thì các con được rất nhiều ân nghĩa với Thiên Chúa.
Hãy tha thứ cho những tôi tớ được thánh hiến, những người ngăn cản các con rao giảng về Sách Sự Thật. Họ không hiểu được tầm mức quan trọng trong kế hoạch của Thiên Chúa nhằm chuẩn bị nhân loại cho Khởi Đầu Mới vì chính họ không sẵn sàng. Nhiều người trong số họ chỉ làm việc vì tình yêu của họ dành cho Thánh Tử của Mẹ. Họ không có ác ý. Họ chỉ không hiểu được Sự Thật chỉ vì họ không thể hiểu được.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để Mẹ, là Mẹ của các con, được Thiên Chúa ban cho Quyền Năng nhằm trợ giúp các con chịu đựng được cuộc hành trình này tới ngày cuối cùng mà không bỏ cuộc. Vào Ngày cuối cùng, khi bình minh ló rạng, trên toàn thế giới, người ta sẽ nghe một tiếng kèn lớn. Tiếng kèn ấy sẽ thật lớn như các con mong đợi và theo sau tiếng kèn ấy sẽ là tiếng hát của ca đoàn các thiên thần. Người ta sẽ nghe tiếng hát ấy trong mọi quốc gia, mọi thành phố, thị trấn và làng mạc - khắp mọi nơi.
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, là vị thiên thần thứ bảy, khi ấy con sẽ công bố rằng Thánh Tử của Mẹ đã ngự đến. Bầu trời sẽ chuyển sang màu vàng và ngay sau đó mọi người nam, nữ, trẻ em và mọi tội nhân sẽ được chứng kiến một Phép Lạ. Thánh Tử của Mẹ sẽ xuất hiện trên đám mây như khi Người đã về trời. Khi ấy, từ trời ngự xuống sẽ là Giêrusalem Mới - Khởi Đầu Mới dành cho tất cả những ai đón nhận Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con phải cầu nguyện cho họ vì họ đã bán linh hồn (29/08/2013)

Thứ năm ngày 29 tháng 8 năm 2013 lúc 23 giờ 53 phút 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những ai siêng năng đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta hãy biết rằng Ta sẽ giải thoát nhân loại khỏi những cạm bẫy của tên ác quỷ.
Con rắn già sụp đổ, gục ngã và mất nhiều quyền lực khi các con nỗ lực đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta mỗi ngày. Và khi thời điểm của những thử thách lớn lao tiếp diễn, lời cầu nguyện của các con sẽ làm thất bại những kế hoạch do những tổ chức quyền lực của Tam Điểm tạo ra trên thế giới, những kế hoạch này được sắp đặt để gây ra sự tàn phá nhằm kiểm soát những người yếu thế và những người dễ bị tổn thương. Chỉ cần một Chiến Dịch Cầu Nguyện được đọc lên bằng cả tâm hồn, cũng đủ để Ta phá huỷ sức mạnh của những nhà lãnh đạo chính trị cao ngạo, những kẻ không có lương tâm.
Lối sống ích kỷ là một sự nguyền rủa và là một nguy cơ trước việc nhân loại có thể sống trong hoà thuận và bình an. Nỗi ám ảnh về những tham vọng của cá nhân không mang lại gì ngoài sự chia rẽ khi con người ra sức thống trị những ai mà họ cảm thấy cần phải thống trị để thu lợi nhiều.
Những ai trong các con mù quáng tuân theo mệnh lệnh của những kẻ ở vị trí quyền lực, những kẻ sai khiến các con làm những việc mà các con biết là ghê tởm trước Mặt Thiên Chúa, thì các con cũng sẽ phạm tội như những kẻ sai khiến các con thực hiện điều gian ác ấy. Những kẻ mà quyền lực của chúng đối với tha nhân được tạo ra bởi những hành động lũng đoạn và những phương thế độc ác khác, sẽ phải làm rất nhiều việc nếu chúng muốn vui hưởng Vương Quốc Vinh Hiển của Ta.
Ta sẽ triệt hạ những kẻ ích kỷ và kiêu căng ngạo mạn. Ta sẽ ném chúng xuống đất cho tới khi chúng trở nên khiêm nhường như những người mà chúng chà đạp.
Ta sẽ cô lập tâm hồn của những kẻ chai đá và cố chấp, những kẻ không hề quan tâm đến nhu cầu của bất cứ ai ngoại trừ nhu cầu của chính bản thân mình. Chúng sẽ được dạy cho biết rằng nếu như chúng không thể yêu thương thì chúng sẽ không có được tình thương. Thay vì yêu thương tha nhân, chúng chỉ tìm cách để người đời tôn thờ chúng. Trên thế giới, những linh hồn đáng thương này đã được đề cao trước mắt các con dưới mọi hình thức, chúng là những nạn nhân của Satan. Thay vì hưởng ứng những việc làm đầy phô trương của chúng và chấp nhận những ham muốn vô độ của chúng trong việc có được sự sùng bái của công chúng, các con phải cầu nguyện cho chúng vì nhiều người đã bán cả linh hồn.
Nhiều người ở những vị trí quyền lực đối với những người khác, bao gồm những người trong giới chính trị, âm nhạc, truyền thông, giải trí và những người nắm vị trí cao trong giới tài chánh - các con phải đón nhận họ vì nhiều người đã tự trở thành nô lệ của chính họ và trở thành nô lệ cho những nhu cầu của họ, những nhu cầu ấy chỉ phục vụ cho những ham muốn và thèm khát của chính họ. Họ tàn phá những con người vô tội, những người bắt chước họ về lối sống, những lối sống khiến họ xa lìa Thiên Chúa.
Ta, Chúa Giêsu, lên án thế giới về những thứ ngẫu tượng, được tạo ra bởi những kẻ chỉ muốn có quyền lực, của cải và khả năng gây ảnh hưởng lên tha nhân.
Chủ nghĩa vô thần đã lan tràn bởi thói kiêu ngạo của con người khi người ta chỉ tin vào khả năng của bản thân mình. Sự lan tràn của chủ nghĩa vô thần là do con người tin rằng con người, vốn là loài phải chết, nhưng do trí thông minh của con người, nên họ biết tất cả ý nghĩa đích thực của đời sống con người trên trái đất này.
Linh hồn những người trẻ đã quá xa rời Ta vì họ tôn thờ những thứ ngẫu tượng như của cải thế gian, thời trang, âm nhạc và thế giới giải trí. Không phải là họ không được phép vui hưởng cuộc sống - việc các con vui hưởng cuộc sống mang lại cho Ta niềm hạnh phúc - chính việc họ không có tình yêu dành cho Ta và tình yêu dành cho chính thân xác của họ, khiến cho Ta phải đau khổ. Họ được sinh ra trong trắng và hoàn hảo. Thân xác của họ là Tặng ân từ Thiên Đàng. Họ làm cho thân xác họ ra ô uế và không hề thấy xấu hổ khi thực hiện những hành động dâm ô nhằm lôi kéo những linh hồn vô tội đến với họ. Nhiều người trong số những kẻ có quyền lực mạnh mẽ đã bán linh hồn để đổi lấy những khả năng gây ảnh hưởng hết sức độc ác của sự dữ. Lý do duy nhất mà Thiên Chúa ban cho họ những ân huệ chính là để họ mang lại niềm vui cho thế gian. Nhưng, Satan đã cám dỗ nhiều người và hứa hẹn với họ một cuộc sống vinh hoa và rực rỡ với đầy những của cải, sự ngưỡng mộ, danh tiếng và lạc thú để đổi lấy linh hồn của họ. Khi họ đón nhận những khả năng của sự dữ, họ sử dụng chúng để tàn phá những linh hồn khác. Và cứ thế điều này sẽ tiếp diễn cho tới khi hàng triệu linh hồn khác trở thành nô lệ của Satan. Nhiều linh hồn chạy theo những ngẫu tượng bị lôi kéo vào việc nghiện ma túy. Họ không hề thấy xấu hổ, không có sự khiêm nhường, cũng chẳng có tình yêu thương dành cho nhau khi mỗi người chỉ ra sức tranh đua để có được sự chú ý nhiều nhất.
Họ dành rất nhiều thời gian trong nỗ lực để giành lấy vinh hoa cho bản thân, vốn được tạo ra bởi thứ tình yêu đầy ích kỷ về bản thân họ, đến nỗi Thiên Chúa hoàn toàn không có vai trò gì trong đời sống của họ. Nhiều người trong số họ công khai chối bỏ Thiên Chúa qua việc mạo phạm đến Thánh Giá - họ không hề biết xấu hổ. Hãy biết rằng họ sẽ phải chịu một số phận khủng khiếp nếu như Ta không can thiệp. Đây chỉ là một nhóm những linh hồn lầm lạc mà Ta sẽ cố công quy tụ để ban cho họ Ơn cứu rỗi bởi những lời cầu nguyện của các tín hữu yêu dấu của Ta. Ta sẽ đón nhận họ vào Nơi Nương Náu của Ta qua lời cầu nguyện đặc biệt này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện 117. Cầu cho những kẻ đã bán linh hồn.
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con xin dâng lên Chúa những linh hồn của ...( xin nêu tên tại đây) và tất cả những ai đã bán linh hồn để đổi lấy danh vọng.
Xin giải thoát họ khỏi sự tàn phá. Xin dẫn đưa họ khỏi sự đe doạ của những kẻ thờ tà thần, những kẻ nuốt sống linh hồn họ.
Xin ban cho họ lòng can đảm để xa lánh mối liên hệ độc ác này mà không sợ hãi. Xin đón nhận họ vào Vòng Tay Thương Xót của Chúa và giúp họ lớn lên trong Tình Trạng ân Sủng một lần nữa để họ xứng đáng ra trước mặt Chúa.
Bằng Thiên Tính của Chúa, xin giúp con qua lời cầu nguyện dành cho những linh hồn mà Satan thu nạp, để lôi kéo họ ra khỏi hội kín Tam Điểm. Xin giải thoát họ khỏi xiềng xích vốn trói buộc họ nhằm đưa họ tới hình phạt khủng khiếp của Hoả Ngục.
Nhờ sự hy sinh của những linh hồn ưu tuyển, những lời cầu nguyện của con và Lòng Thương Xót của Chúa, xin Chúa giúp họ là những người đầu tiên sẵn sàng bước vào Cổng Thiên Đàng Mới trong Thời Đại Bình An. Con nài xin Chúa giải thoát họ khỏi sự giam cầm. Amen.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Niềm vui vô bờ bến sẽ diễn ra ở khắp mọi nơi. Điều này sẽ kéo dài trong vòng 100 ngày (30/08/2013)

Thứ sáu, ngày 30 tháng 08 năm 2013, lúc 20:24
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy bảo đảm rằng mọi quốc gia đều lắng nghe những Lời Tiên Tri của Ta, để chính bản thân họ được sẵn sàng cho Thiên Đàng mới rất tuyệt vời và đã được canh tân. Mọi con cái của Thiên Chúa đều được quyền thừa hưởng phần gia nghiệp của họ, và như thể họ đang chuẩn bị cho một đám cưới rất long trọng, họ cũng phải bắt đầu lên kế hoạch cho Ngày Trọng Đại này.
Ta mời gọi những người theo Do Thái Giáo, Hồi Giáo và các Kitô hữu, cũng như tất cả những người thuộc các tôn giáo khác, giờ đây hãy lắng nghe Ta. Không một ai mà không bị ảnh hưởng bởi sự độc ác của tên phản Kitô. Nhưng nếu như giờ đây các con chuẩn bị, thì các con sẽ tránh được những đau khổ mà hắn gây ra cho nhân loại, bằng cách đón nhận Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống và giữ Ấn Tín này trong nhà các con.
Khi Lời của Thiên Chúa, Lời Đích Thật, được tỏ bày cho các con, thì các con phải dừng lại và lắng nghe, vì Lời của Thiên Chúa sẽ dẫn dắt các con đến những Cánh Cổng của Trời Mới và Đất Mới. Vườn Địa Đàng Mới này đang chờ đợi các con và sẽ là ngôi nhà của hàng tỉ linh hồn, kể cả những linh hồn đang chờ đợi trong Luyện Ngục và những linh hồn trên Thiên Đàng. Ta sẽ quy tụ tất cả những người mở rộng tâm hồn ra với Thánh ý của Thiên Chúa, những người cảm nhận được Tình Yêu nơi Lòng Thương Xót của Ta.
Xin các con đừng khiếp sợ Ngày Trọng Đại này, vì Ngày này sẽ mang đến cho các con niềm hạnh phúc, bình an và nỗi vui mừng lớn lao. Vương Quốc của Ta sẽ khiến cho các con phải sửng sốt vì vẻ đẹp đánh kinh ngạc của nó. Nhiều người trong các con sợ hãi những Thông Điệp của Ta vì các con tin rằng Cuộc Quang Lâm của Ta có nghĩa tận cùng - là chết chóc. Nhưng đó là một suy nghĩ không đúng.
Những ai sẵn lòng đến với Ta một cách vô điều kiện, với tình yêu và lòng khiêm nhường, sẽ không phải trải qua nỗi đau của cái chết về thể xác. Thay vào đó, chỉ trong nháy mắt, các con sẽ thấy mình ở một nơi mới mẻ. Thoạt tiên, điều này sẽ làm cho các con sửng sốt và các con sẽ nhanh chóng nhìn xung quanh để tìm kiếm những người thân yêu. Ta sẽ cứu rất nhiều linh hồn để các con được ở cùng với gia đình các con, gồm cả những người các con yêu thương, những người đã ở với Ta trên Thiên Đàng và những người mà Ta sẽ giải thoát khỏi lửa Luyện Ngục.
Niềm hân hoan vô bờ bến sẽ diễn ra ở khắp mọi nơi. Điều này sẽ kéo dài trong vòng 100 ngày. Thiên Đàng Mới của Ta sẽ chỉ có một niềm tin tôn giáo, một Giêrusalem Mới, nơi mà hằng ngày Ta được yêu mến và tôn thờ. Tất cả sẽ sống trong sự hiệp nhất với Thánh ý của Cha Ta. Sẽ có mười hai quốc gia, nhưng sẽ chỉ có một ngôn ngữ, vì Ta sẽ không cho phép có sự chia rẽ.
Ta sẽ chỉ định các nhà lãnh đạo và trong mỗi quốc gia sẽ không có tình trạng thiếu thực phẩm, thiếu nước, thiếu nhà cửa hoặc những thứ thiết yếu. Sẽ không còn sự chết, vì Ta sẽ ban cho tất cả những ai bước vào Vương Quốc Mới, Sự Sống Đời Đời. Tất cả các quốc gia sẽ cùng nhau làm việc để loan truyền Lời Chúa, và niềm hạnh phúc mà các con không thể đạt được trên Trái Đất ngày nay, sẽ là một trong những ân Huệ lớn lao nhất mà Ta sẽ ban cho các con. Các con sẽ được hết mực yêu thương và các con sẽ yêu mến Ta, như Ta yêu thương các con.
Nhiều người trong các con sẽ gặp gỡ nhiều thế hệ trong dòng họ của các con cách đây hàng thế kỷ. Nhiều thế hệ sẽ nối tiếp và rồi các con sẽ chứng kiến con cái mình kết hôn và sinh ra những đứa con hoàn hảo của Thiên Chúa - mỗi đứa con đều được Thiên Chúa ban cho nhiều ân Sủng trọng đại. Sẽ có người được chỉ định để đứng đầu Giáo Hội của Ta và đó là Thánh Phêrô, vì Ta đã hứa rằng Thánh Phêrô sẽ xây dựng Giáo Hội của Ta trên Trái Đất. Và vì vậy, trong Thiên Đàng Mới, Thánh Phêrô sẽ là người đứng đầu Giáo Hội của Ta.
ôi, nếu như Ta có thể cho các con nhìn thấy những gì đang chờ đợi các con, thì các con sẽ khóc vì vui sướng và các con sẽ nỗ lực hết sức để đến được Cổng Thiên Đàng. Vì vậy, xin tất cả các con đừng để ý đến những nỗ lực mà người ta thực hiện nhằm ngăn cản các con có được Sự Sống Đời Đời. Đừng để ý đến những kẻ nói với các con rằng Ta không Hiện Hữu. Đừng đặt niềm tin vào những kẻ lợi dụng Lời Chí Thánh của Ta để thuyết phục các con rằng giờ đây không phải là Ta đang phán truyền cho các con qua Những Thông Điệp này.
Các con phải nỗ lực hết sức vì tất cả các con đều được ban cho gia nghiệp vô cùng vinh hiển này, vì không một ai được phép tước mất của người khác phần gia nghiệp hết sức cao trọng mà mỗi người đáng được hưởng, cho dù linh hồn họ có đen tối đến dường nào đi chăng nữa. Ta đang ban cho các con những khí cụ để mang về cho Ta nhiều linh hồn ở khắp mọi nơi, để chúng ta cùng nhau phá hủy những việc làm của Satan và nhanh chóng đi vào Thế Giới Mới.
Bình an của Ta ở cùng các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nhiều người nói rằng các con phụng sự Ta, nhưng không xứng đáng để đứng lên và tuyên bố là những tôi tớ của Thiên Chúa (31/08/2013)

Thứ bảy ngày 31 tháng 8 năm 2013 lúc 21: 45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, cách đây ít lâu Ta đã dạy tất cả các con gieo trồng để nuôi sống các con và gia đình các con trong cuộc bách hại. Ta thực hiện điều này vì một lý do. Các con phải gieo trồng, ngay cả với chỉ một ít hạt giống - những hạt giống tinh tuyền vốn chưa bị biến đổi bởi sự can thiệp của con người. Khi ấy Ta sẽ nhân lên những rau quả mà các con trồng và tất cả mọi người sẽ có đủ ăn khi nhân loại phải trải qua nạn đói lớn. Những ngày ấy không còn xa và sẽ xảy ra vì một số lý do.
Mùa màng sẽ bị ô nhiễm bởi sự can thiệp của những nhà nông tham lam. Những vụ thu hoạch sẽ không còn đủ ăn. Khi ấy chiến tranh khiến cho không có đủ người để trồng trọt. Rồi khi có lửa, vốn sẽ tuôn xuống bốn phương của mặt đất, thì mọi thứ sẽ trở nên khô cằn. Sự dữ lan tràn sẽ gây ra những thử thách khủng khiếp này, nhưng nhiều người sẽ sống sót nếu họ tín thác vào Ta. Giờ đây các con phải chuẩn bị như thể chiến tranh đang tới và như thể các con sẽ được cấp phát lương thực rất hạn chế. Hãy dùng nhiều nước vì Ta sẽ nhân lên mọi thứ mà các con tích trữ.
Các con phải tin rằng Ta không kêu gọi các con rời bỏ nhà cửa của các con vì điều này là không cần thiết. Chỉ một chút chuẩn bị khi các con giúp đỡ lẫn nhau, là tất cả những gì cần thiết. Máu Châu Báu của Ta sẽ che chở tất cả những ai tin vào Lời Cảnh Báo của Ta dành cho nhân loại vì thời điểm để Ấn Thứ Ba mở ra sẽ đến sau khi có chiến tranh.
Biết bao nhiêu người phớt lờ Lời của Thiên Chúa trong Sách Khải Huyền. Biết bao nhiêu những vị lãnh đạo và những tôi tớ được thánh hiến của Ta, không thể nhận ra ngôn sứ của Ta, giống hệt như cách người ta đã mắc phải trước Cơn Đại Hồng Thuỷ.
Giờ đây Ta kêu gọi những tôi tớ được thánh hiến của Ta. Các con tin vào ai? Ta, Chúa Giêsu của các con hay là những lời nói dông dài của những kẻ tự nhận là những chuyên gia thần học nhưng không hiểu biết gì về Sự Thật? Hãy tỉnh thức. Các Ấn đang được mở ra. Bổn phận của các con là giúp Ta cứu các linh hồn, nhưng các con đã không tỉnh thức trước Lời Mời Gọi của Ta. Ta đã dạy bảo các con rằng Ta sẽ đến như kẻ trộm trong đêm. Khi ngày ấy đến, sẽ là quá trễ cho những linh hồn không chuẩn bị.
Thời điểm để những tiếng kèn vang lên loan báo những cuộc phán xét, sẽ đến nhanh chóng, ngay sau khi các Ấn đã được mở ra. Rồi thì sao? Vào lúc ấy các con sẽ tỉnh thức và theo Ta hay các con sẽ làm cho Ta mất thêm nhiều linh hồn nữa khi các con do dự? Khi các con lại phải chờ đợi những người khác dẫn đường?
Ta buộc phải nhắc nhở các con rằng nhiệm vụ của các con là cứu rỗi nhiều linh hồn. Các con thực hiện điều này bằng cuộc sống mà lẽ ra các con dành để phụng sự Ta chứ không phải là để tận tuỵ phục vụ cho thói kiêu căng ngạo mạn của những kẻ tìm cách bóp méo những Giáo Huấn của Ta. Nhiều người trong những giáo hội của Ta không hiểu được ý nghĩa về Thiên Đàng Mới của Ta và đã không nhắc nhở con cái Thiên Chúa về Lời Hứa của Ta. Các con phải nhắc nhở họ về Sự Thật - về thời gian trước ngày cuối cùng.
Biết bao nhiêu người trong các con, mặc dù tử tế, tốt lành, đầy yêu thương và thực lòng dấn thân cho Giáo Hội của Ta trên trần thế, nhưng lại lãng quên Cuộc Quang Lâm của Ta. Các con nghĩ Cuộc Quang Lâm là gì, và các con đã học hỏi được những gì? Phải cần đến bao nhiêu ngôn sứ nữa để có thể thuyết phục được các con rằng thời điểm ấy hầu như đã đến trước mắt các con?
Có khi nào các con nghe thấy rằng Thiên Chúa không sai ngôn sứ của Người đến để giúp chuẩn bị con cái Người chống lại sự độc ác vốn đang tàn phá linh hồn nhân loại? Và điều gì cho phép các con cho rằng Sách Khải Huyền chứa đựng những sự dối trá? Các con chối bỏ phần lớn những gì có trong Sách Khải Huyền và các con không đưa ra ý kiến gì về Sách ấy. Tại sao lại như vậy? Các con không biết rằng điều này có nghĩa là chối bỏ Lời Thiên Chúa sao?
Lòng Kiên Nhẫn của Ta bị thách thức. Cơn Thịnh Nộ của Ta hết sức đáng sợ. Việc các con cố chấp không chịu đón nhận ân Huệ của Ta trong Cuộc Can Thiệp để chuẩn chuẩn bị cho các con, là các con sỉ nhục Ta. Bằng việc bách hại những tôi tớ được thánh hiến vốn nhận biết Ta qua những Thông Điệp này, các con tước đoạt mất Ơn Cứu Rỗi của những người khác. Các con mù loà và sự thiếu hiểu biết của các con về những Giáo Huấn của Ta và sự thiếu hiểu biết của các con về Lời của Thiên Chúa trong Kinh Thánh - thật đáng kinh ngạc. Các con nói rằng các con phụng sự Ta, nhưng các con không nhận biết Ta, vì thế các con không thể hiểu được.
Khi đức tin của các con yếu kém, các con không thể cởi mở tâm hồn ra với Ta. Nếu các con chịu cởi mở tâm hồn ra với Ta, các con đã có thể nghe được Tiếng Nói của Ta cách rõ ràng vì các con được tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần. Đáng buồn thay, nhiều người nói rằng các con phụng sự Ta, nhưng không xứng đáng để đứng lên và tuyên bố là những tôi tớ của Thiên Chúa. Các con làm cho Ta xấu hổ và các con sỉ nhục Danh Ta khi các con công khai sỉ nhục đàn chiên của các con nhân Danh Ta.Các con vi phạm mọi lề luật của Thiên Chúa khi các con kết án những ai tuân theo những Thông Điệp này, vì các con chưa bao giờ được phép làm như vậy.Tình yêu dành cho bản thân các con vượt trên tình yêu của các con dành cho Ta và chính vì điều này, các con không còn xứng đáng để phụng sự Ta. Các con quá ngạo mạn để có thể ra đứng trước Ngai Tòa của Ta.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com