Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tháng 2/2013- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 2/2013- SÁCH SỰ THẬT


Thiên Chúa Cha: Ta sẽ quét sạch những quốc gia phỉ nhổ vào mặt Ta (01/02/2013)

Thứ sáu, ngày 01 tháng 02 năm 2013, lúc 16:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thánh Tâm Ta tan nát biết bao trong thời gian này, khi con người, qua những tội lỗi độc ác của mình, cuối cùng đã thách thức sự kiên nhẫn của Ta. Sự tổn thương và nỗi đau của Ta kết hợp với Cơn Thịnh Nộ của Ta, khi Ta không thể để cho sự tàn phá đối với nhân loại ở một mức độ khủng khiếp như vậy, tiếp diễn.
Giờ đây, Cánh Tay Công Lý của Ta sẽ giáng xuống những quốc gia công khai thách thức Lề Luật của Ta. Lòng thù hận mà con người dành cho anh chị em đồng loại của mình dưới nhiều hình thức có thể cảm nhận được trên khắp thế giới. Thông điệp của Ta dành cho nhân loại là: “Hãy dừng các hành động độc ác lại ngay, nếu không sự trừng phạt của Ta sẽ quét sạch mọi thứ các ngươi thực hiện và các ngươi sẽ phải chịu đau khổ muôn đời.”
Các con không có quyền để lấy đi sự sống, vì Ta là Thiên Chúa của Sự Sống. Chỉ mình Ta mới có thể ban sự sống. Không ai có thể ban sự sống ngoài Ta. Chỉ mình Ta mới có quyền cất đi sự sống. Khi các con xâm phạm vào Kế Hoạch Thánh Thiêng của Ta, các con sẽ bị ngăn chặn. Kế hoạch này đã bị các con, thụ tạo mà Ta đã ưu ái rất nhiều, coi thường. Kế hoạch này đã bị tấn công và bị đả phá tan tành, như thể nó không quan trọng gì.
Những cuộc chiến tranh sẽ leo thang, vì Ta sẽ mang lại sự chết chóc cho những kẻ lãnh đạo độc ác của các con. Ta sẽ tìm ra các ngươi, tóm lấy các ngươi và ném các ngươi vào vực thẳm, nơi mà con thú sẽ là bạn đồng hành của các ngươi đến muôn đời. Các ngươi sẽ đau khổ đến tột cùng, đến nỗi phải móc mắt của các ngươi ra trong đau đớn, vì những tội ác mà các ngươi đã phạm chống lại con cái Ta.
Chính vì tội ác mà các ngươi đã phạm chống lại những người vô tội, những người mà các ngươi đã hủy diệt, mà sự trừng phạt của Ta sẽ giáng xuống trên các ngươi. Không một quốc gia nào thoát khỏi sự trừng phạt này và mức độ trừng phạt tùy thuộc vào mức độ những tội lỗi, mà qua đó các ngươi đã hạ thấp phẩm giá của chính mình.
Các con có thể nghĩ rằng Ta trừng phạt nghiêm khắc, nhưng nếu không có sự trừng phạt của Ta, các con sẽ tiêu diệt lẫn nhau.Nếu Ta không can thiệp, thế giới sẽ không còn tồn tại; Với những công nghệ độc ác mà các con đã tạo ra, các con sẽ phá tan thế giới này.
Ta sẽ không cho phép các con thực hiện điều này. Sức Mạnh của Ta là Toàn Năng vàgiờ đây các con sẽ chứng kiến những cuộc trừng phạt của Ta, khi những cuộc trừng phạt của Ta giáng xuống trên nhân loại.
Hãy sám hối và hãy cầu nguyện cho những kẻ tội lỗi cùng với các con, đặc biệt là những ai đã bị tàn phá bởi sự tăm tối của tên ác quỷ. Ta sẽ quét sạch những quốc gia phỉ nhổ vào mặt Ta, và những quốc gia bị tên ác quỷ điều khiển. Những kẻ bách hại tha nhân sẽ phải gánh chịu nỗi đau đớn mà chúng đã gây ra cho tha nhân.
Cha của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Người ta sẽ sẽ nhận ra ngay lập tức những dấu chỉ mà Ta ban (02/02/2013)

Thứ bảy, ngày 02 tháng 02 năm 2013, lúc 15:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta yêu thương con và Ta ở cùng con từng giây từng phút trong Sứ Vụ Thánh Thiêng này. Giờ đây Ta đang dẫn dắt con trong mỗi một nhiệm vụ mà con thực hiện, để bảo đảm rằng Lời Ta được lan tỏa đến mọi con cái Thiên Chúa.
Đừng bao giờ để những ngăn cản hay trở ngại khiến con phải dừng bước và trì hoãn những gì mà giờ đây được coi là Sứ Vụ cấp bách để cứu rỗi nhân loại.
Khi các tín hữu của Ta quy tụ trong những Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện, thì họ cũng cảm nhận được Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta, và Ta sẽ tỏ mình ra cho họ theo nhiều cách để họ nhận biết Ta. Những dấu chỉ mà Ta ban sẽ được nhận ra ngay lập tức.
Ta sẽ tuôn đổ Tình Yêu, Ơn Chữa Lành, những ân Sủng và Phúc Lành của Ta trên các con. Đây là một thời kỳ mà không có gì là không thể làm được vì lợi ích của tất cả mọi người, nếu điều ấy theo đúng Thánh ý Thiên Chúa.
Giờ đây, các Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta đang liên kết với nhau, đạo binh còn sót lại của Ta sẽ lan rộng và lớn mạnh. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, cũng như hạt giống được gieo vào một vài tâm hồn lúc khởi đầu, họ đã lớn mạnh và nhân rộng trong hơn 200 quốc gia, nhiều quốc gia mà các con không biết.
Hãy tiếp tục xây dựng nền móng. Mỗi viên đá đặt lên đều quan trọng, vì cuối cùng nó sẽ tạo ra một cầu thang dẫn đến Thiên Đàng.
Chúa Giêsu của các con

Giai đoạn cuối trong cuộc thanh tẩy nhân loại sẽ sớm diễn ra (03/02/2013)

Chúa nhật, ngày 03 tháng 02 năm 2013, lúc 22:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hôm nay là một ngày đặc biệt, khi mà Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại dâng trào như một đại dương bao la, khi Ta thực hiện nổ lực cuối cùng để tuôn đổ những ân Sủng của Ta xuống trên linh hồn nhân loại.
Ta sẽ đánh động mạnh tâm hồn của từng người nam, người nữ và con trẻ theo nhiều cách khác nhau, để họ nhận ra sự hiện diện của tình yêu và thiện chí. Nhiều người đã đáp lại lời mời gọi, nhiều người khác thì không. Tuy nhiên có một sự cảm nhận về tình yêu trong sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Thiên Chúa, vốn bắt rễ trong sâu thẳm tâm hồn họ. Nhân loại được kết hiệp mật thiết với Thánh Tâm Ta, mặc dù họ không hiểu được điều này. Máu Ta, như thể thông qua một động mạch, đang chảy vào sự sống của từng con cái Thiên Chúa. Đó là mối dây liên kết để quy tụ tất cả thành một gia đình. Gia đình thánh này sẽ hình thành phần gốc rễ của cái cây, vốn sẽ mọc ra nhiều nhánh trong Thiên Đàng Mới của Ta.
Nhiều người trong số những linh hồn chai đá cuối cùng sẽ trở nên mềm mại và sẽ để cho Ta đón nhận họ. Ta đang chuẩn bị tất cả các con cho Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Một số linh hồn chai đá sẽ sa ngã, sẽ tàn lụi và họ sẽ bị cuốn trôi mà không còn bất kỳ sự sống nào trong linh hồn. Tuy nhiên, hầu hết con cái Thiên Chúa, tự trong thâm tâm họ sẽ biết được khi nào là đúng thời điểm. Họ sẽ biết rằng tất cả họ đều đến từ một gia đình, và họ sẽ nhìn nhận rằng họ được Cha Ta dựng nên.
Người là Cha nhất mực yêu thương, nhưng trong thời điểm này, Người đang đang hết sức đau khổ, và Người đang bị tổn thương nghiêm trọng bởi sự tối tăm trong linh hồn của nhiều con cái mà Người chứng kiến. Chẳng bao lâu nữa việc tách biệt người tốt và kẻ xấu sẽ xảy ra, trước khi bắt đầu giai đoạn cuối cùng của cuộc thanh tẩy nhân loại. ôi, sự việc này sẽ gây đau đớn cho Tâm Hồn Cha Ta biết bao, nhưng việc thanh tẩy này phải được thực hiện. Việc này như thể Cha Ta đang dọn dẹp khu vườn của Người, để cây cối được khỏe mạnh và hoàn hảo. Cỏ dại phải bị diệt trừ, nếu không cỏ dại sẽ lan tràn và phá hoại những cây trồng khỏe mạnh.
Hãy luôn sẵn sàng.
Chúa Giêsu của các con

Nhân loại phải luôn nỗ lực hết sức để trở nên giống như Ta (4/2/2013)

Thứ hai ngày 4 tháng 2 năm 2013 lúc 22:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi những tai ương phát sinh trên toàn thế giới, ở một mức độ thông thường, thì nhân loại phải luôn nỗ lực hết sức để trở nên giống như Ta.

Trong cuộc sống hàng ngày của các con, điều quan trọng là hãy đối xử với tha nhân như Ta đã từng dạy các con, trong lúc sinh thời của Ta trên trái đất này. Trước tiêncác con phải luôn suy nghĩ trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào, vốn sẽ ảnh hưởng đến người khác theo hướng có thể gây ra xung đột. Khi ai đó xin các con giúp đỡ, thì hãy giúp họ. Nếu ai đó gây xung đột với các con, mà các con biết sự xung đột này sẽ gây tổn thương cho người khác, thì các con phải ngăn chặn điều này lại. Cách các con giao tiếp với những người khác sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến sự bình an trong tâm trí các con. Khi các con đối xử bất công với tha nhân, nói xấu họ hoặc tìm cách lừa gạt họ, thì các con sẽ chuốc lấy điều này cho chính bản thân các con. Vì Ta sẽ phán xét các con, theo cách các con đối xử với tha nhân. Bất cứ điều gì tốt lành nơi tâm hồn các con đều có thể được nuôi dưỡng để giúp các con trở thành một người tốt, để rồi các con có thể đối xử với tha nhân như Ta đối xử với họ. Đối với mỗi hành động mà các con thực hiện để làm vui lòng Ta, thì các con làm rạng danh Thiên Chúa Vinh Hiển.
Hãy luôn tìm kiếm Sự Thật trong cuộc sống hàng ngày của các con, vì Sự Thật sẽ giúp các con trong cuộc chiến đấu chống lại sự dữ, điều mà các con sẽ phải đối mặt, trong từng giai đoạn của cuộc hành trình với Ta.

Chúa Giêsu của các con

Mẹ Thiên Chúa: Nhiều người sẽ đơn độc trong những nỗ lực của họ để thành lập các nhóm cầu nguyện (5/2/2013)

Thứ ba ngày 5 tháng 2 năm 2013 lúc 19:45
Hỡi các con của Mẹ, các con phải tìm cách an ủi nhau, khi các con quy tụ từ khắp nơi trên thế giới, để hình thành Đạo Binh Còn Sót Lại của Con Mẹ.

Nhiều người sẽ đơn độc trong những nỗ lực của họ để thành lập các nhóm cầu nguyện, và đôi khi họ có thể cảm thấy rằng nỗ lực của họ là vô ích. Đối với mỗi nhóm cầu nguyện được thành lập để đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện, thì các con sẽ được Thánh Tử yêu dấu của Mẹ sẽ ban cho một Đặc ân.

Người hiện diện trong từng nhóm và Người sẽ giúp cho các con nhận biết được điều này. Các con sẽ cảm nhận được Tình Yêu của Người và khi ấy các con sẽ chứng kiến những thành quả khi những nhóm cầu nguyện này lớn mạnh và loan truyền Lời Chí Thánh của Người.
Hỡi các con, các con thật có phúc vì được ban cho ơn khiêm nhường, vì chỉ có những ai đón nhận Lời của Con Mẹ, mà không có bất kỳ sự nghi ngờ nào, mới có thể mang lại nhiều ơn hoán cải, nhờ những nhóm cầu nguyện của các con.

Hỡi các con rất yêu dấu, giờ đây Chúa Thánh Thần đang lan tỏa một cách nhanh chóng giữa các con, và điều đó mang lại cho Mẹ rất nhiều niềm vui khi chứng kiến cách mà Người đánh động linh hồn các con.

Hỡi các con nhỏ bé của Mẹ, các con phải hiệp nhất với nhau, vì Thánh Tử của Mẹ cần tình yêu và sự dấn thân của các con, để Người có thể cứu nhân loại. Tuy nhiên, các con sẽ trở thành mục tiêu của tên ác quỷ, kẻ sẽ tung ra từng tên quỷ dưới trướng của hắn, để xâm nhập vào các con và gây ra sự chia rẽ. Hãy nhận biết rõ bản chất của những nỗ lực này và hãy hoàn toàn tín thác và Thánh Tử của Mẹ. Hãy kêu cầu Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, để Mẹ giữ cho các Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện của các con được hiệp nhất.

Chiến dịch cầu nguyện 97: Cầu cho sự hiệp nhất của các Nhóm Chiến dịch Cầu Nguyện
Lạy Mẹ yêu dấu của Ơn Cứu Rỗi, nhờ lời chuyển cầu của Mẹ, con khẩn cầu Mẹ hiệp nhất tất cả các Chiến Binh còn sót lại của Thiên Chúa trên toàn thế giới.
Xin che chở tất cả các Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện bằng Ơn Cứu Rỗi được tuôn đổ xuống trên chúng con, nhờ Lòng Thương Xót của Con Mẹ, là Chúa Giêsu Kitô.
Xin sai thiên thần của Mẹ đến để bảo vệ từng người trong chúng con, đặc biệt là các linh mục dẫn dắt các Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện.
Xin giúp chúng con tránh xa những rối loạn gây nên sự chia rẽ giữa chúng con, và bảo vệ chúng con bằng ơn che chở của Mẹ, để chúng con trở nên bất khả xâm phạm trước các cuộc tấn công, mà chúng con phải chịu, vì tình yêu của chúng con dành cho Chúa Giêsu Kitô trong Sứ Mệnh Thánh Thiêng này để cứu các linh hồn. Amen.
Hỡi các con yêu dấu của Mẹ, hãy dấn thân trong bình an, và hãy biết rằng Đạo binh còn sót lại của Thiên Chúa, sẽ giúp Người cứu được hàng tỷ linh hồn nhờ vào ân sủng của Con Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Mẹ Thiên Chúa: Các con hãy cầu nguyện cho tất cả những người có quyền lực ở địa vị cao trong nhiều quốc gia của các con (06/02/2013)

Thứ tư, ngày 06 tháng 02 năm 2013, lúc 14:55
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, giờ đây con phải dành tất cả lời cầu nguyện cho những linh hồn lầm lạc, những người không nhìn nhận Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa.
Có mặt khắp nơi trên thế giới, những linh hồn đáng thương này đang sống trong thời đại mà người ta phải khốn khổ vì những sự dối trá. Tên lừa dối gieo rắc những sự dối trá này vào tâm hồn con người. Nếu không có ánh Sáng của Thiên Chúa trong tâm hồn họ, thì họ hoàn toàn không có hy vọng gì. Họ không tôn vinh Thiên Chúa, nhưng thay vào đó, họ ra sức tìm kiếm một sự thay thế. Sự thay thế thường dưới hình thức của việc thờ ngẫu tượng dành cho con người hoặc những thứ của cải vật chất. Khi kết thúc nỗ lực tìm kiếm bình an của họ, tất cả những gì họ nhận được là tình trạng hỗn loạn và hoang mang. Họ sẽ không bao giờ có được bình an nếu họ không yêu mến Thiên Chúa.
Cha yêu dấu, thông qua Lòng Thương Xót của con Thánh Tử yêu dấu của Người, Chúa Giêsu Kitô, đang tuôn đổ ánh Sáng và Tình Yêu của Người trên những linh hồn lầm lạc ấy. Họ không đón nhận những ân Sủng này và quay lưng lại với con đường duy nhất mà họ có được để lãnh nhận bình an và hạnh phúc vĩnh cửu.
Các con hãy cầu nguyện cho tất cả những người có quyền lực ở địa vị cao trong nhiều quốc gia của các con, vì họ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Họ là mục tiêu hằng ngày của tên ác quỷ, để chúng dùng họ như những phương tiện để gây ra nỗi khốn khổ cho những con cái Thiên Chúa. Kế hoạch của họ là phá hủy tất cả những vết tích của Thiên Chúa trong đời sống nơi những quốc gia mà họ kiểm soát, và việc này đang được thực hiện. Khi họ tiết lộ ý định thực sự của họ, thì họ cũng trở thành những nạn nhân như những linh hồn phải chịu đau khổ dưới chế độ của họ.
Đây là một Chiến Dịch Cầu Nguyện mà các con phải đọc để xin ơn soi sáng cho các chính phủ, để ân Sủng của Thiên Chúa có thể che chở những nhà lãnh đạo thế giới.
Chiến dịch Cầu Nguyện (98) Xin ân Sủng của Thiên Chúa che chở những nhà lãnh đạo thế giới
Lạy Mẹ Cứu Rỗi Đầy Ơn Phúc, xin Mẹ cầu cùng Con Mẹ tuôn đổ ân Sủng và Tình Yêu của Người xuống trên những nhà lãnh đạo đang điều khiển thế giới.
Xin Mẹ cầu bầu để ánh Sáng Thiên Chúa chữa lành họ khỏi mù lòa và cởi mở tâm hồn chai đá của họ.
Xin đừng để họ bách hại những người vô tội.
Xin Mẹ cầu bầu để Chúa Giêsu dẫn dắt họ và không cho họ cản trở Sự Thật về những Giáo Huấn của Người được loan truyền tới nhiều quốc gia, trên toàn thế giới. Amen.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Thiên Chúa Cha: Hãy đến và đi theo Thánh Tử của Ta trên Con Đường Sự Thật (7/2/2013)

Thứ năm ngày 7 tháng 2 năm 2013 lúc 23:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, có gì là quan trọng khi con cái Ta quá yêu thích những điều tốt lành mà Ta ban cho họ trên trái đất?
Có gì là quan trọng khi con cái Ta quá yêu thích và ngưỡng mộ thế giới xinh đẹp mà Ta đã dựng nên?
Có gì là quan trọng khi con cái Ta yêu thương nhau và tìm thấy niềm vui nơi những người khác?
Tất cả những điều này là Tặng ân của Ta, Cha yêu dấu của các con. Các con không bao giờ phải lo sợ về những món Tặng ân tuyệt vời này, và cũng không bao giờ phải cảm thấy tội lỗi khi những Tặng ân này mang lại niềm vui cho các con.
Tuy nhiên, Tặng ân cao trọng nhất mà Ta mang đến cho các con, là Tình Yêu của Ta dành cho từng người trong các con. Đây là Tình Yêu độc nhất và tình yêu trong tâm hồn các con dành cho tha nhân chỉ mô phỏng một phần rất nhỏ Tình Yêu Tuyệt Đối của Ta.
Chỉ khi nào các con đặt tình yêu của các con dành cho những Tặng ân đặc biệt này lên trước tình yêu của các con dành cho Thiên Chúa, thì các con mới không cảm nhận được sự bình an. Vì vậy, khi các con tìm kiếm niềm vui trong những Tặng ân mà Ta ban cho các con, thì các con chỉ thật sự vui hưởng một cách đúng nghĩa khi những Tặng ân ấy được kết hợp với một tình yêu trong trắng trong tâm hồn các con dành cho Đấng Tạo.
Bằng chứng của Tình Yêu hằng ấp ủ mà Ta dành cho các con chính là khi Ta sai Thánh Tử yêu dấu duy nhất của Ta đến để giải thoát các con khỏi tội lỗi. Người là Tặng ân cao trọng nhất của Ta, và qua Người, các con mới tìm được sự sống đời đời nơi Thiên Đàng Mới của Ta.
Con Đường đã được vạch sẵn cho các con và Con Đường này sẽ được sắp đặt một cách cẩn thận đến tận Cổng Thiên Đàng, qua Sứ Vụ cuối cùng này.
Hãy đến và đi theo Thánh Tử của Ta trên Con Đường Sự Thật và hãy để Người quy tụ các con vào nơi nương náu an toàn, nhờ Lòng Thương Xót Vô Biên của Người.

Ta đang dang rộng Vòng Tay Thánh Thiêng của Ta và đón nhận các con đến với Giao Ước của Con Ta, khi Người chuẩn bị cho giai đoạn cuối để đem tất cả con cái trở về nhà với Ta.
Nơi cư ngụ của các con sẽ được kết hiệp mật thiết với nhà của Ta. Sự nhẫn nại, kiên trì, hy sinh, nước mắt và tình yêu dành cho Thánh Tử của Ta, tất cả sẽ được hòa quyện, khi các con bước đi trên con đường gian khó này để đến với Ta. Chỉ có những ai đủ mạnh mẽ mới có thể bước đến được những bậc cuối cùng.

Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Ta là Thầy của các con và qua Ta, các con sẽ hiểu được những Mầu Nhiệm trong Kế Hoạch Thánh Thiêng cuối cùng của Ta (8/2/2013)

Thứ Sáu ngày 8 tháng 2 năm 2013 lúc 23:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nếu người ta nhận ra Tặng ân mà Ta ban cho nhân loại, khi Ta cho sống lại những kẻ đã chết và những vị thánh, những người sẽ vui hưởng với những ai được ban cho Tặng ân Sự Sống Đời Đời trong Vương quốc của Ta, thì các con mới có thể thực sự thể hiểu được phúc lành rất đặc biệt này.
Việc mất đi một người thân yêu trên trần gian này, có thể là rất đau buồn và gây nên nỗi đau đớn khôn nguôi. Nhưng Lời Hứa của Ta là hiệp nhất các con nên một với những người đã chết trong một tình trạng ân Sủng, Ta sẽ quy tụ tất cả con cái Thiên Chúa theo một phương thế vô cùng vinh hiển.
Các gia đình sẽ đoàn tụ. Những người thân yêu sẽ tụ hợp lại với nhau và điều này sẽ tạo ra một bầu khí vui mừng trọng đại. Tất cả những ai được phúc vào Thiên Đường Mới của Ta, nơi tặng ban sự sống đời đời, sẽ phải kinh ngạc trước tầm mức vô cùng to lớn nơi Tặng ân Vô Biên của Ta.
Hãy chuẩn bị cho cái chết. Đừng sợ cái chết. Tuy nhiên, hãy biết rằng Thiên Đàng không phải là nơi dễ dàng bước vào. Cần phải có nhiều sự chuẩn bị về mặt tâm linh. Khi các con hiểu rõ sự sống tuyệt vời đang chờ đợi các con trong Cuộc Quang Lâm của Ta, thì các con sẽ hiểu các con phải làm những gì.
Trong thời điểm này, các con không chỉ tuân theo lệnh truyền của Ta mà thôi, các con còn phải lãnh nhận trách nhiệm để trợ giúp Ta cứu lấy linh hồn của những người không hề quan tâm đến Ta và linh hồn những người không mong muốn được cứu vớt, không muốn làm việc đền tội trước mặt Ta, hoặc không muốn lãnh nhận các Bí Tích. Điều này xảy ra là vì họ đã hoàn toàn hiểu biết khi quyết định sống xa cách sự Hiện Hữu của Ta. Họ có thể nhận thức mơ hồ về Ta – như một ý niệm tâm linh nào đó mà họ không thể hiểu. Lý do là họ không quan tâm đến việc thực hiện những thay đổi cần thiết để trở nên xứng đáng với Vương Quốc của Ta.
Những linh hồn lãnh đạm, lầm lạc này là mối quan tâm lớn nhất của Ta, vì những linh hồn ấy rất đông, và họ đang ngày càng rời xa Ta hơn. Ta mòn mỏi vì linh hồn họ. Cách duy nhất mà Ta có thể đánh động họ là qua những phương tiện truyền thông hiện đại ngày nay, để có được sự chú ý của họ. Mọi nỗ lực sẽ được thực hiện. Tất cả mọi sự trong Quyền Năng của Ta sẽ được thực hiện để mang họ đến với Ta.
Cuối cùng, có những linh hồn chưa từng nghe biết về Ta, không phải do lỗi của họ. Họ là những người chưa bao giờ biết đến cái chết của Ta trên Thập Giá, hoặc cái chết của Ta trên Thập Giá có ý nghĩa gì đối với sự sống đời sau của họ. Ta cần phải tỏ cho họ thấy được Sự Thật. Ta cần phải dạy dỗ họ. Ta cần phải làm cho những Thông Điệp của Ta trở nên đơn giản. Ta cần phải cho họ thấy bằng chứng về sự tồn tại của linh hồn họ, và các con, đạo binh của Ta, phải giúp Ta thực hiện điều này.
Các con phải thực hiện nhiều bổn phận của các con trong việc cứu rỗi tất cả các linh hồn, và Ta, Chúa Giêsu của các con, sẽ cho các con thấy phải thực hiện những bổn phận này như thế nào. Ta sẽ chỉ dẫn các con hết sức cặn kẽ và Ta hy vọng các con sẽ đáp lại lời mời gọi của Ta, cho dù những bổn phận này dường như khó khăn đến mức nào đi chăng nữa.
Hãy yêu mến Ta và hãy tín thác vào Ta, vì Ta là Thầy của các con, và qua Ta, các con sẽ hiểu được những mầu nhiệm trong Kế Hoạch Thánh Thiêng cuối cùng của Ta. Khi ấy tất cả sẽ được thực hiện và thế giới sẽ sẵn sàng cho Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Ta.
Thầy yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô

Đừng bao giờ quên rằng con là người viết, Ta là Tác Giả (09/02/2013)

Thứ bảy ngày 9 tháng 2 năm 2012 lúc 15:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi những Thông Điệp này của Ta nhanh chóng lan rộng khắp nơi, thì cũng trong thời điểm này, con là nạn nhân của sự tấn công khốc liệt mà Satan và lũ quỷ của hắn gây ra. Chúng nhảy múa khắp nơi xung quanh con để làm cho con phải xao lãng, gây tổn thương và làm cho con phải khốn khổ - tất cả chỉ vì một mục đích duy nhất, đó là ngăn cản Sứ Vụ này.
Ta nói điều này để cảnh báo con rằng, Lời Chí Thánh của Ta càng được nhiều người lắng nghe và những kẻ đói khát đón nhận được nhiều ân Sủng của Ta, thì đau khổ càng đè nặng trên con. Mọi người có liên quan trong Sứ Vụ này giờ đây sẽ cảm nhận được tác động của những đợt tấn công khủng khiếp ấy. Đây là cách để con có thể nhận biết được những đợt tấn công đến từ tên ác quỷ.
Con sẽ sẽ phải chịu khốn khổ bởi cơn cám dỗ nhằm giảm bớt thời gian dành cho việc cầu nguyện với Ta. Con sẽ bị cản trở trong từng giây phút khi con ra sức hoàn tất nhiệm vụ của con trong việc thi hành Thánh ý Ta.
Con sẽ gặp thử thách trong mọi dịp bởi những kẻ ra sức ngăn chặn việc xuất bản Sách của Ta, con sẽ thất vọng và không thể tiến về phía trước. Khi ấy con sẽ cảm nhận một cú đá rất mạnh vào bụng - một dấu chỉ rõ ràng của việc bị Satan tấn công ­- con sẽ phải thất vọng vì tất cả những người tạo ra sự liên kết quan trọng trong Sứ Vụ này. Và khi mà con nghĩ rằng Sứ Vụ này là không thể thực hiện được, thì Ta sẽ lần lượt mở những cánh cửa, và Ta sẽ tiếp tục loại bỏ những rào cản cho đến khi con trung thành với Thánh ý của Ta.
Đây là bước ngoặt trong Kế Hoạch Cứu Độ Thánh Thiêng của Ta. Từ ngày hôm nay trở đi, Lời Ta sẽ vang vọng hơn nữa và rất ít người có thể phớt lờ Lời Ta. Và rồi tất cả các quốc gia thuộc mọi ngôn ngữ sẽ được thưởng nếm Sự Thật. Một số sẽ đón nhận Lời của Thiên Chúa. Một số khác sẽ thẳng thừng chối bỏ, và sẽ có những kẻ bóp nghẹt Lời của Thiên Chúa, tâm hồn họ đã trở nên quá chai đá.
Mỗi khi con cảm thấy không thể hoàn thành được Sứ Vụ này, con hãy biết rằng không phải bởi bàn tay con mà tất cả các quốc gia lắng nghe Lời Ta, nhưng chính nhờ vào Bàn Tay Ta, Tiếng Nói của Ta và Quyền Năng của Ta, qua Chúa Thánh Thần mà Sứ Vụ này được thực hiện.
Đừng bao giờ quên rằng con là người viết. Ta là Tác Giả. Quyền Năng của Ta trào dâng trong con. Nỗi Thống khổ của Ta làm cho tâm trí và thể xác con đau đớn. Khi con cảm nhận nỗi đau, thì đó là Nỗi Đau của Ta mà con cảm nhận được. Khi con phải đau khổ vì những trở ngại mà Satan bày ra trước mắt con, thì thực ra hắn chế nhạo chính Ta, Chúa Giêsu Kitô. Con đơn giản chỉ là phương tiện mà thôi. Đừng bao giờ quên điều đó và hãy vui lên vì con được ban cho Tặng ân lớn lao ấy.
Hỡi con gái của Ta, giờ đây con hãy sẵn lòng trao cho Ta những khó khăn này và hãy tiếp tục thực hiện những gì Ta muốn. Kế Hoạch của Ta là cứu rỗi từng linh hồn đang sống trong thế giới hôm nay, và Satan sẽ tạo ra một cuộc chiến thảm khốc để chống lại Ta. Bất kỳ ai cộng tác với Ta, đều sẽ là mục tiêu tấn công của hắn và chỉ có tình yêu và lòng tín thác vào Ta mới giữ cho các con vững vàng trong thời buổi hỗn loạn này.
Chúa Giêsu của các con

Lời Ta sẽ lan rộng ở nước Úc và New Zealand (10/02/2013)

Chúa nhật, ngày 10 tháng 02 năm 2013, lúc 02:18
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, các con mang lại cho đôi mắt Thánh Thiêng của Ta những giọt nước mắt an ủi biết bao.
Những quốc gia xinh đẹp, và phong phú tài nguyên thiên nhiên của các con, là những quốc gia có tâm hồn trống rỗng. Một mặt hai nước úc và New Zealand là những quốc gia tươi tốt, vì đó là Tặng ân mà Cha Ta đã ban cho các con, mặt khác, hai các quốc gia này lại khô cằn.
Giờ đây, Ta kêu gọi đất nước các con hãy giúp Ta nhóm lên ngọn lửa đức tin nơi các con và loan truyền Lời Chí Thánh của Ta, để Lời Ta nuôi dưỡng linh hồn của tất cả con cái Thiên Chúa trong đất nước các con.
Lời Ta sẽ lan rộng ở nước úc trong Sứ Vụ cuối cùng này của Ta để cứu rỗi nhiều linh hồn trên trái đất.
Hỡi con gái của Ta, con sẽ được ban Ơn Chúa Thánh Thần để đem đến cho Ta những linh hồn mà Ta khao khát. Các tín của Ta phải đón nhận một trách nhiệm nặng nề, vì hàng triệu người trong đất nước các con không hề biết đến Lời của Thiên Chúa. Rất ít nhà thờ trong cộng đồng Kitô Giáo được sử dụng đúng mục đích. Những nhà thờ đó là những cái vỏ trống rỗng và Ta không hài lòng vì đức tin yếu kém của các con. Các con phải học hỏi nhiều điều và phải có được nhiều điều, khi các con bước theo Ta trên Con Đường Sự Thật, bằng chính ý chí tự do của các con.
Kế hoạch trọng đại của Ta là chuẩn bị cho linh hồn các con và mời gọi các con trợ giúp Ta cứu nhiều linh hồn, những người không tin vào Thiên Chúa. Sứ Vụ của Ta là kêu gọi những người vô thần và che chở họ trong Thần Khí của Ta, để mọi người nhanh chóng lắng nghe Lời Ta. Đây là một Chiến dịch Cầu Nguyện đặc biệt, để xin Ơn Cứu Rỗi cho nước úc và New Zealand.
Chiến dịch Cầu Nguyện (99) Xin Ơn Cứu Rỗi cho nước úc và New Zealand
Lạy Thiên Chúa là Cha Toàn Năng, nhân Danh Chúa Giêsu Kitô, Con yêu dấu Cha, xin thương xót tất cả con cái Cha ở nước úc Đại Lợi và Tân Tây Lan.
Xin tha thứ cho chúng con vì chúng con khước từ Lời Chí Thánh của Cha.
Xin tha thứ tội thờ ơ của chúng con.
Xin giải thoát chúng con khỏi văn hóa vô thần và bảo vệ chúng con bằng những ân Sủng chúng con cần để thắp lên niềm tin, cậy, mến trong những anh chị em chúng con.
Chúng con nài xin Cha ban cho chúng con Ơn Phân Định và những Phúc Lành để bảo đảm rằng chúng con chỉ lắng nghe Sự Thật về Lời Chí Thánh của Cha, xin cho tất cả các linh hồn được ban cho chìa khóa để vào Nước Trời. Amen.
Chúa Thánh Thần sẽ nhanh chóng ngự trị trong linh hồn các con và các con sẽ điềm tĩnh và vững tin tiến về phía trước, khi các con loan truyền Sự Thật cho tất cả những ai mà các con gặp gỡ.
Hãy tạ ơn vì giờ đây Ta che chở đất nước các con bằng phúc lành này, Ta yêu thương các con và Ta tin tưởng rằng các con sẽ đáp lại Lời Mời Gọi của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Nhiều người tin rằng hỏa ngục chỉ là một nơi chốn trong truyện cổ tích (11/02/2013)

Thứ hai, ngày 11 tháng 02 năm 2013, lúc 12:30 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Nỗi khát khao của Thánh Tâm Ta là cứu những người phạm tội nặng nề khỏi hình phạt của Hỏa Ngục.
Đối với mỗi một tội trọng mà người ta mắc phạm, thì nỗi đau của lửa Hỏa Ngục sẽ xé nát linh hồn họ như thể linh hồn được làm bằng xương bằng thịt. Những tiếng gào thét trong đau đớn và kinh hoàng của những linh hồn này, khi họ bị kéo vào những hố thẳm của Hỏa Ngục, làm tan nát Thánh Tâm Ta.
Thánh Tâm Ta bị xé nát và nỗi đau đớn khủng khiếp mà Ta cảm nhận là vì những linh hồn đáng thương này. Nhiều người sống trên trái đất trong thời gian này, đang gặp nguy hiểm khủng khiếp. Điều này xảy ra là vì biết bao nhiêu người tin rằng tội trọng chỉ đơn thuần là một lỗi nhẹ, và vì thế mà họ biện minh cho tội trọng. Và khi ấy, họ tiếp tục đi trên con đường tự hủy diệt chính mình. Nếu họ không nhận ra những tội lỗi nghiêm trọng mà họ đang mắc phạm, thì họ sẽ phải chịu hình phạt, trong lửa thiêu đốt và đau đớn tột cùng, đến muôn đời.
Rất ít người tin rằng hỏa ngục tồn tại. Nhiều người tin rằng hỏa ngục chỉ là một nơi chốn trong truyện cổ tích. Biết bao nhiêu người không tin rằng Thiên Chúa lại cho phép một nơi như thế tồn tại, và người ta tin rằng tất cả mọi tội lỗi, dù nghiêm trọng đến đâu, cũng đều được tha thứ. Ta khiển trách những tôi tớ được thánh hiến của Ta đã gây nên những lỗi lầm này, họ đã chiều theo những áp lực của thế giới tục hóa trong nhiều thập kỷ qua. Sự dối trá này đã dẫn đến sự hư mất của hàng tỷ linh hồn. Trong khi đã quá trễ cho những linh hồn hư mất, thì ngày hôm nay vẫn còn thời gian cho những người đang mang vết nhơ của tội trọng, để họ được cứu rỗi.
Các con phải cầu nguyện để những người này được bảo vệ trước những cám dỗ độc ác của Satan, kẻ đang hân hoan vì số phận của họ. ánh Sáng của Ta chỉ có thể được tuôn đổ xuống trên họ khi họ hiểu được Sự Thật về tội lỗi. Mặc dù họ gây đau khổ cho Ta bằng những sự độc ác của họ, nhưng không một ai trong số họ cảm thấy đau buồn hoặc thất vọng, vì tội lỗi của họ. Trong khi nhiều người biết được nguyên nhân của tình trạng bất ổn này, nhưng họ lại không chịu làm gì, khi họ tiếp tục dung túng và biện minh cho những tội lỗi của họ. Một số người sống như vậy vì họ bị bóng tối của những sự dối trá bủa vây, những sự dối trá này đã ăn xâu vào nền văn hóa của họ. Những sự dối trá này thúc đẩy họ đón nhận tội lỗi.
Hãy giúp Ta cứu lấy họ bằng Kinh Cầu số (5) để xin Ơn Cứu Rỗi cho những người đang mắc tội trọng
Lạy Chúa Giêsu, xin cứu hết thảy mọi tội nhân khỏi lửa Hỏa Ngục.
Xin tha thứ cho những linh hồn đen tối.
Xin giúp họ nhận ra Chúa.
Xin nhấc họ ra khỏi bóng tối.
Xin mở đôi mắt họ.
Xin cởi mở tâm hồn họ.
Xin tỏ cho họ Sự Thật.
Xin cứu rỗi họ.
Xin giúp họ lắng nghe.
Xin giải thoát họ khỏi tính kiêu căng, ham muốn và ghen tị.
Xin che chở họ khỏi sự dữ.
Xin lắng nghe lời nài xin giúp đỡ của họ.
Xin giữ gìn họ.
Xin lôi kéo họ về phía Chúa.
Xin cứu họ khỏi sự lừa dối của Satan. Amen.
Hỡi các tín hữu của Ta, hãy giúp đỡ họ bằng cách cầu xin Ta tha thứ cho họ mỗi ngày, vì những sự sỉ nhục khủng khiếp mà họ gây ra cho Ta.
Chúa Giêsu của các con

Đời sống hiện tại sẽ nhanh chóng được đưa vào Sự Sống Mới, trong Thiên Đàng Mới (12/02/2013)

Thứ ba, ngày 12 tháng 02 năm 2013, lúc 02:19
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, rất nhiều người trên thế giới không ý thức về đời sống tâm linh của họ. Họ đã quá vướng bận với những vấn đề liên quan đến cuộc sống hằng ngày của họ, công việc, vai trò làm cha, những nỗ lực trong học tập để vượt qua các kỳ thi, đến nỗi họ lãng quên đi sự sống của họ khi quãng thời gian của họ trên trái đất này kết thúc.
Điều này chỉ đúng về mặt trách nhiệm, khi họ làm việc tốt nhất có thể được, để có cái ăn cái mặc cho chính bản thân họ, nhưng khi họ bỏ bê việc chăm sóc cho linh hồn mình, thì chính họ đang khước từ những tặng ân tuyệt vời nhất đang chờ đợi họ.
Nhiều người quên một điều rằng Cha Ta có thể cất đi sự sống của họ bất cứ lúc nào. Nếu những linh hồn không được chuẩn bị, họ sẽ phải đau đớn tiếc nuối và họ có thể không được vào Thiên Đàng khi họ lìa trần để bước vào sự sống mới.
Thật khó cho những người có cuộc sống bận rộn để cân nhắc những gì sẽ xảy ra, khi cuộc sống mà Thiên Chúa ban cho họ, đến hồi kết thúc. Đối với nhiều người, họ xem cái chết như là một điều đáng sợ và họ không muốn nghĩ về cái chết. Vì thế, họ khước từ Ta, Chúa Giêsu của họ, con đường duy nhất dẫn đưa họ vào Vương Quốc của Cha Ta. Ta, Chúa Giêsu, là con đường duy nhất dẫn các con đến với sự sống đời đời, một sự sống mà các con chưa từng biết đến.
Ta muốn nói cho các con biết rằng, có một sự sống tuyệt vời đang chờ đợi tất cả con cái Thiên Chúa. Cuộc sống này là quan trọng, vì cách các con sống thời gian được ban cho các con trên trái đất này, sẽ quyết định tương lai của các con.
Các con không bao giờ được phép nghĩ rằng chết là hết. Thay vào đó, hãy nghĩ rằng cái chết là khởi đầu của một sự sống mới tuyệt vời. Thời gian các con sống trên trái đất chỉ là thời gian thử thách. Đó chỉ là một cuộc thử thách và xét về nhiều mặt thì đó là một cuộc sống lưu vong. Sinh ra là những tội nhân, các con cũng sẽ chết như những tội nhân. Tuy nhiên, chính những tội nhân biết yêu thương nhau, đối xử với nhau bằng tình yêu và sự tôn trọng và sống theo Hình Ảnh của Ta, là những người có nhiều điều để hy vọng.
Vì lòng nhân hậu lớn lao của Ta đối với tất cả con cái Thiên Chúa, nên Ta có những ngoại lệ hết sức đặc biệt dành cho những linh hồn bơ vơ, lầm lạc và hoang mang. Ta theo đuổi những linh hồn không hề muốn dính dáng gì đến Ta, và Ta sẽ đánh động tâm hồn họ, để họ có lòng nhân từ đối với tha nhân.
Nhiều người không nhận ra cách thức mà Ta làm việc trong tâm hồn họ, nhưng Ta thực hiện điều này là để lôi kéo họ về với Ta. Đối với những linh hồn kêu cầu Ta, cho dù họ không biết chắc về sự Hiện Hữu của Ta, thì Ta sẽ hiện diện. Ngay lập tức Ta sẽ nhận lời và lắng nghe tất cả những ý nguyện của họ. Ta là Thiên Chúa Đầy Tình Yêu Thương. Ta là Đấng chậm bất bình. Ta là Đấng Kiên Nhẫn. Ta là Đấng đón nhận tất cả. Ta là Đấng trung tín. Ta là Đấng Đầy Lòng Xót Thương. Ta đang chờ đợi tất cả các linh hồn nhận ra Lời Mời gọi của Ta, vì chẳng bao lâu nữa họ sẽ không còn nghi ngờ gì về việc họ lắng nghe Tiếng Nói của Ai mời gọi họ cảm nhận Tình yêu của Thiên Chúa.
Đời sống hiện tại sẽ nhanh chóng được đưa vào Sự Sống Mới, trong Thiên Đàng Mới.
Trong khi cuộc sống trên trái đất này có thể đầy những thử thách, áp lực, căng thẳng, và thăng trầm, cuộc sống này không thể sánh với sự sống bình an và đầy vinh hiển, vốn đang chờ đợi tất cả những ai yêu mến Ta.
Chúa Giêsu của các con

Tam Điểm đã xâm nhập vào Giáo Hội của Ta và chẳng bao lâu nữa sự ly giáo đã được tiên báo, sẽ gây ra chia rẽ và hoang mang trong các tôi tớ trung thành của Ta

Thứ tư, ngày 13 tháng 02 năm 2013, lúc 11:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây cơn thịnh nộ đang xảy ra trên Thiên Đàng khi Mão Gai đè xuống trên Thân Mình Ta, Giáo Hội Công Giáo của Ta trên trái đất.
Lời tiên tri được ban cho con với những chi tiết rất cặn kẽ, trong hai năm qua, đã xảy ra. Giờ đây, những mạc khải khác của Ta sẽ sớm trở thành hiện thực, rất ít các tôi tớ được thánh hiến của Ta có thể làm ngơ trước Lời Mời Gọi của Ta đối với nhân loại, trong giờ phút kinh hoàng này của các con.
Tổ chức độc ác đã bắt đầu chiến dịch của chúng, nhằm loại bỏ Sự Thật về những Giáo Huấn của Ta ra khỏi thế gian. Vị đại diện Giáo Hội của Ta đã bị ép buộc phải thực hiện hành động này, và hậu quả là ngài sẽ phải chịu đau khổ rất nhiều. Tam Điểm đã xâm nhập vào Giáo Hội của Ta và chẳng bao lâu nữa sự ly giáo đã được tiên báo, sẽ gây ra chia rẽ và hoang mang trong các tôi tớ trung thành của Ta.
Nhiều người không biết gì về sự dối trá đang được bày ra cho họ. Họ cũng không biết rằng nền tảng Giáo Hội của Ta, Giáo Hội Công Giáo, đã bị nghiền nát tan tành. Thay vào chỗ của Giáo Hội, sự ghê tởm sẽ trỗi dậy, Ta sẽ can thiệp và gửi đến những dấu chỉ để cảnh báo tất cả mọi linh hồn về tầm quan trọng của việc cầu nguyện, để họ có thể biện phân được giữa Sự Thật và sự dối trá.
Đây không chỉ là sự sụp đổ của Giáo Hội Công Giáo, vốn sẽ sớm trở nên rõ ràng và sẽ gây chia rẽ trong nhân loại. Đây còn là sự can thiệp của tổ chức độc ác nhằm tạo ra một Giáo Hội Toàn Cầu Mới, một thứ tôn giáo toàn cầu, vốn sẽ tạo ra tà giáo và việc thờ ngẫu tượng.
Tiên tri giả đã chuẩn bị kỹ và thời điểm của hắn đang đến. Hắn hợp tác với tên Phản Kitô để bắt thế giới phải khuất phục. Chúng sẽ không tôn thờ Thiên Chúa, mà tôn thờ con thú.
Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả các môn đệ của Ta, những tín hữu thuộc Kitô Giáo của Ta ở khắp mọi nơi, hãy giữ bình tĩnh. Hãy cầu nguyện cho hòa bình, và hãy để Ta, Chúa Giêsu của các con, hướng dẫn các con trong thời điểm này.
Ta kêu gọi tất cả các Hồng Y của Ta, các Giám Mục của Ta, các tôi tớ được thánh hiến của Ta, hãy hiệp nhất đoàn chiên của các con và giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Ta. Hãy thật chú ý đến những gì mà các con sẽ được mời gọi để rao giảng, vì sẽ có sự thay đổi. Những bài giảng của các con sẽ được soạn và viết ra cho một thế giới trần tục và những bài giảng ấy sẽ không có thực chất.
Trong nỗ lực được cho là để hiện đại hóa Giáo Hội Công Giáo, đây là những gì sẽ được bày ra cho các con – việc quảng bá cho những cộng đoàn bao gồm tất cả – tất cả các tôn giáo được quy tụ làm một, vào cái được gọi là Giáo Hội Kitô Giáo Hiệp Nhất. Lúc đầu, tất cả những dấu chỉ bên ngoài có vẻ giống nhau, nhưng đó là điều mà người ta muốn các con xem thấy. Dần dần, các con sẽ không còn nhận ra Kinh Thánh của Ta nữa, khi những lời lẽ mới, các câu kinh mới và các nghi thức mới để cử hành các Bí Tích sẽ được đặt trước mặt các con.
Sẽ có sự hoang mang trong số những linh mục chân chính và trung thành với truyền thống, họ sẽ hoảng loạn trước cách thức hiện đại mà Giáo Hội sẽ đón nhận khi tổ chức độc ác đưa ra một hình thức Giáo Hội hiện đại thay thế cho Giáo Hội hiện nay.
Chính bởi mạng lưới của Tam Điểm, vốn xâm nhập vào mọi ngóc ngách của Giáo Hội Công Giáo, vào các chính phủ và giới truyền thông mà điều ghê tởm này sẽ được bày ra như là một sự đổi mới tuyệt vời.
Đây sẽ là khởi đầu của một sự kết thúc. Sự Hiện Diện của Ta sẽ bị loại bỏ cách kín đáo để nhường chỗ cho thứ nghi lễ mới.
Tất cả những nghi thức long trọng và những nghi lễ sẽ che đậy cho một nhà tạm trống rỗng, vì Cha Ta sẽ không còn cho phép sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta nữa.
Nếu các con là những tín hữu Công Giáo, các con phải duy trì sự hiệp nhất, phải tiếp tục tham dự Thánh Lễ hằng ngày và rước Mình Thánh. Đối với tất cả các Kitô hữu, các con phải biết rằng, các con cũng sẽ bị lôi kéo vào Tôn Giáo Toàn Cầu Mới, do các quốc gia liên minh với những kẻ phản bội trong Giáo Hội Công Giáo của Ta, âm mưu tạo ra. Chúng muốn tạo ra một vẻ bề ngoài mang tính thế tục và nhân đạo – một vẻ bề ngoài vốn che dấu cho sự dữ mà thứ tôn giáo này sẽ âm thầm quảng bá.
Trận chiến đã bắt đầu, nhưng các con, những môn đệ yêu dấu của Ta, thì mạnh mẽ hơn là các con nghĩ. Ta luôn hiện diện. Ta đã chuẩn bị kỹ cho các con. Để sống còn, các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này.
Chiến dịch Cầu Nguyện số (100) Cầu cho sự sống còn của Kitô Giáo
Lạy Chúa Giêsu, chúng con nài xin Chúa ban cho chúng con các kỹ năng để sống sót qua những thử thách mà giờ đây chúng con phải đối mặt, khi vị Giáo Hoàng Chân Thật cuối cùng kết thúc Sứ Vụ của ngài đối với Chúa.
Xin giúp chúng con đứng vững trước sự ngược đãi khủng khiếp mà giờ đây chúng con phải đối mặt vì sự sụp đổ của Giáo Hội, một Giáo Hội mà chúng con từng biết đến.
Xin đừng bao giờ để chúng con đi lạc khỏi Sự Thật về Lời Chí Thánh của Chúa.
Xin giúp chúng con giữ im lặng khi những cuộc tấn công nhắm vào chúng con, để lôi kéo chúng con quay lưng lại với Chúa và các Bí Tích Chúa ban cho nhân loại.
Xin che chở Đạo Binh của Chúa bằng Tình Yêu mạnh mẽ mà chúng con cần, như một lá chắn để bảo vệ chúng con chống lại tiên tri giả và tên phản Kitô.
Xin giúp Giáo Hội trần thế của Chúa lan rộng và sinh sôi nảy nở, để Giáo Hội trung thành với Sự Thật và giúp Chúa dẫn dắt anh chị em chúng con trên Con Đường Sự Thật, nhờ đó chúng con tự chuẩn bị thật xứng đáng cho Cuộc Quang Lâm của Chúa. Amen
Hỡi các tín hữu của Ta, đừng lo lắng. Mọi sự đều ở trong Đôi Tay Thánh Thiêng của Ta. Hãy kiên nhẫn. Đừng biện minh cho bất kỳ hành động nào của các con nhân Danh Ta, vì khi các con làm như vậy, thì các con phải bảo vệ Lời Ta, trong khi tất cả những gì các con cần phải làm là công bố Lời Ta.
Chúa Giêsu của các con

Đức Trinh Nữ Maria: Thói Kiêu Căng, Ngạo Mạn của Loài Người xúc phạm đến sự Hiện Diện của Thiên Chúa (13/02/2013)

Thứ Tư ngày 13 tháng 2 năm 2013 lúc 8h10 tối
áo Choàng Thánh Thiêng của Mẹ sẽ che chở tất cả những ai kêu cầu lên Mẹ, Mẹ Thiên Đàng của các con trong những thời điểm của Cuộc Trừng Phạt. Hỡi các con thân yêu của Mẹ, khi Cơn Thịnh Nộ của Chúa Cha Hằng Hữu gia tăng, thì các con phải siêng năng cầu nguyện để giảm nhẹ nỗi thống khổ vốn sẽ dâng trào như lũ lụt tràn ngập khắp mặt đất.
Các con phải tiếp tục để tâm vào những gì mà Thánh Tử của Mẹ chỉ bảo các con và hãy hiệp nhất với nhau trong lời cầu nguyện để xin ơn tha thứ cho những tội lỗi.Bóng đen của chủ nghĩa hưởng thụ giăng khắp trời Tây khiến cho người ta xa lánh Thánh Tử của Mẹ, và bóng đen ấy đang trở nên dày đặc thêm từng ngày.
Thói Kiêu Căng, Ngạo Mạn của Loài Người xúc phạm đến sự Hiện Diện của Thiên Chúa. Tâm hồn trống rỗng của họ tựa hồ những thùng rỗng, và họ chất chứa đầy những của cải vô nghĩa, do bàn tay con người tạo nên. Lòng tham của họ không còn chỗ cho Tình Yêu Chân Thật, Tình Yêu củaThiên Chúa. Nếu không có Tình Yêu Thiên Chúa, thì họ không thể yêu một ai khác ngoại trừ chính bản thân họ. Điều này khiến nhân loại phải chịu đau khổ nhiều hơn, vì tình yêu không được san sẻ.
Nếu các con chỉ chăm sóc cho bản thân mình, thì các con không thể an ủi, hay xoa dịu nỗi đau thương của những ai đang cần nơi nương tựa.

Hỡi các con, hãy tỉnh thức. Chỉ khi mở lòng ra với Sự Thật, thì các con mới có thể đón nhận Lòng Xót Thương của Con Yêu Dấu của Mẹ.

Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Đây là trận chiến cuối cùng. Vị Đại Diện Giáo Hội của Ta đã gục ngã, Giáo Hội của Ta sẽ sụp đổ, nhưng ngay sau đó Giáo Hội sẽ hồi sinh (14/2/2013)

Thứ năm ngày 14 tháng 2 năm 2013 lúc 18:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trận chiến giữa Vương Quốc của Ta và Hỏa Ngục của Satan đã bước vào giai đoạn cuối cùng.
Tên ác quỷ đánh lừa biết bao những con cái của Thiên Chúa, bao gồm cả những người tuân theo Sự Thật trong Giáo Huấn của Ta, mặc dù hầu như không có gì xảy ra. Sức mạnh của bè phái Tam Điểm đã gia tăng và chúng tàn phá không chỉ giới chính trị, mà còn tàn phá Nhà Thiên Chúa, Thân Mình của Ta trên trái đất.

Giáo Hội Công Giáo bị thù ghét nhiều hơn bất kỳ Giáo Hội nào vốn tuyên xưng Lời Chí Thánh của Ta trên trái đất. Chính là vì Giáo Hội Công Giáo được Ta dẫn dắt và Giáo Hội đã trung thành với những lệnh truyền mà Ta đã ban cho nhân loại, kể từ khi Ta tuyên bố rằng Thánh Phêrô Tông Đồ thiết lập Giáo Hội của Ta trên trái đất.
Giáo Hội của Ta đã từng là mục tiêu tấn công của tên ác quỷ, kẻ đã chia rẽ Giáo Hội và gây khốn khổ cho tất cả những ai cử hành các Bí Tích Thánh qua nhiều thế kỷ.
Tên ác quỷ không hề ngơi nghỉ trong kế hoạch của hắn nhằm bách hại Giáo Hội của Ta. Hết sức xảo quyệt, dối trá, kiêu ngạo, khoe khoang và tự tôn, hắn, tên lừa dối, tin rằng quyền lực của hắn là tuyệt đối. Hắn luôn nhắm vào những người được giao nhiệm vụ dẫn dắt con cái Thiên Chúa đến với sự sống đời đời.

Giáo Hội Công Giáo của Ta đã nhiều lần phải chịu đau khổ khủng khiếp bởi bàn tay của Satan. Chưa khi nào chúng để yên cho Giáo Hội làm tròn bổn phận thiêng liêng của Giáo Hội đối với Ta. Và rồi, để nắm chắc rằng hắn, tên ác quỷ, có thể gây nguy hại nhiều hơn, hắn xâm nhập vào những tôi tớ được thánh hiến của Ta bằng cách sai những tay chân của hắn trà trộn
 vào. Chính khi ấy thì sự ghê tởm của tên ác quỷ đã xâm nhập vào trongGiáo Hội của Ta.
Khi những người được cắt đặt để nuôi dưỡng các linh hồn, đã phạm tội, thì Ta, Chúa Giêsu Kitô, là Đấng đã bị tố cáo và bị đem ra xét xử.
Sự lừa dối ghê tởm nhất trong tất cả những sự dối trá là khi tên ác quỷ lừa gạt để nhân loại tin rằng, chính Ta, Chúa Giêsu, vị Lãnh Đạo Giáo Hội trên trái đất, là Đấng đã phản bội nhân loại. Nhân loại được sinh ra trong tội lỗi. Nhân loại sẽ tiếp tục phạm tội cho đến khi nào Cuộc Quang Lâm của Ta diễn ra. Việc loại bỏ Ta, như là Đấng Cứu Thế, vì tội lỗi của nhân loại, kể cả tội lỗi của những kẻ có trách nhiệm trong việc dẫn dắt những linh hồn bị lừa gạt, sẽ là sự sụp đổ của các con.

Thay vì Sự Thật, các con sẽ để cho những sự dối trá của con thú hủy hoại tâm hồn các con. Giờ đây các con đang nằm dưới sự kiểm soát của sự dữ trong Giáo Hội của Ta và nhiều người sẽ trở thành mục tiêu của những sự dối trá, mà giờ đây người ta sẽ bày ra cho các con như là Sự Thật.
Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta sẽ sớm bị coi là không thích hợp và không đúng Sự Thật. Những tôi tớ trong Giáo Hội của Ta tại Rôma sẽ sớm cảm nhận được Cơn Thịnh Nộ của Chúa Cha trước sự tàn phá này trong Giáo Hội của Ta. Đây là trận chiến cuối cùng. Vị Đại Diện Giáo Hội của Ta đã gục ngã, Giáo Hội của Ta sẽ sụp đổ, nhưng ngay sau đó Giáo Hội sẽ hồi sinh.
Chúa Giêsu của các con

Hôn lễ giữa hai người đồng tính trước Bàn Thờ của Ta là không thể chấp nhận được (15/02/2013)

Thứ sáu ngày 15 tháng 2 năm 2013 lúc 22:10 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Sứ Vụ này phải được tiếp tục để lôi kéo và đón nhận những ai không tin vào Giáo Huấn của Ta, và cả những ai tự coi mình là những Kitô hữu nhưng hầu như không nhận biết gì về Ta.

Sự lãnh đạm của họ thật hết sức đau lòng. Lối diễn giải của họ về những Giáo Huấn của Ta, vốn đã bị bóp méo để phù hợp với lối sống trần tục của họ, là một hình thức phản bội tồi tệ nhất của họ đối với Ta, Chúa Giêsu của họ.
Những người trẻ tuổi, trung niên, những người có tuổi, tất cả những người được gọi là Kitô hữu nhưng lại xúc phạm đến Ta bằng sự thờ ơ của họ theo những cách thức khác nhau mà họ cho là được Thiên Chúa chấp nhận. Họ đã tạo ra một thứ giáo lý mới cho phù hợp với lối sống của họ. Khi ấy họ cho rằng họ vẫn có thể làm vui lòng Thiên Chúa, và thứ giáo lý của họ được Thiên Chúa đón nhận.
Hãy biết rằng Thiên Chúa chỉ đón nhận Sự Thật. Những nỗ lực thỏa thuận với Người sẽ không được đón nhận. Thiên Chúa không bao giờ đón nhận sự dối trá.
Không một sự gì, cho dù được khéo léo che đậy và được diễn giải bằng những lời lẽ hoa mỹ vốn quảng bá cho những quan niệm mới trong Kitô Giáo, và quảng bá cho việc đón nhận và dung túng cho tội lỗi, lại có thể được đón nhận trong ánh Mắt của Đấng Thấu Suốt Mọi Sự. Người không bao giờ chấp nhận những lề luật mới vốn xem thường các Bí Tích được truyền lại bởi chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của nhân loại.
Ta đã cứu chuộc các con để giúp các con thoát khỏi sự kìm kẹp mà Satan trói buộc tâm hồn nhân loại. Ta đã tự hiến Mạng Sống của Ta để cứu chuộc các con và giải thoát các con khỏi những xiềng xích mà Satan trói buộc các con với lửa Hỏa Ngục. Điều này có nghĩa là Hỏa Ngục không còn quyền lực gì đối với các con nữa, vì các con đã được ban cho quyền tự do để chọn lấy sự sống trong Vương Quốc của Ta, hoặc chọn lấy sự chết trong hố sâu Hỏa Ngục.
Nhưng nhân loại trong thế giới ngày nay đã làm gì để đền đáp cho Ta vì Tặng ân quá đỗi phi thường này? Họ ra sức bào chữa cho tội lỗi trước Mắt Ta. Họ bày ra những thứ tội ghê tởm trước Mắt Ta và nài xin Ta đón nhận những sự dối trá và những sai lạc. Tệ hại hơn nữa, họ còn muốn sửa đổi những Bí Tích Thánh Thiêng của Ta theo những cách thức khác nhau cho phù hợp với những nhu cầu của họ và họ bày ra trước mặt Ta một sự ghê tởm. Hôn lễ giữa hai người đồng tính là điều không thể chấp nhận được trước Bàn Thờ của Ta. Tuy nhiên họ thực hiện điều này để sỉ nhục Ta. Họ nài xin Ta đón nhận tội lỗi bằng cách biện minh cho những sự xúc phạm chống lại những Điều Răn của Cha Ta. Họ tìm cách lừa dối chính mình rằng điều này là có thể chấp nhận được trước Mặt Thiên Chúa, trong khi điều này không bao giờ được chấp nhận.
Tất cả Lề Luật của Thiên Chúa được đưa ra từ Thiên Đàng. Trong Mắt Thiên Chúa, tội là tội, và lối diễn giải của con người không bao giờ được phép biện minh cho tội lỗi. Tuy nhiên đó là lối suy nghĩ lầm lạc của những Kitô hữu chủ trương hiện đại, những người luôn tìm mọi dịp để thay đổi và sửa đổi những Giáo huấn của Kitô giáo, chính điều này đang gây thiệt hại cho Giáo Hội của Ta. Đây là nguyên nhân gây ra sự hoang mang khủng khiếp.
Họ chế nhạo Thiên Chúa và chế nhạo cả cái chết của Ta trên Thập Giá.
Đây là cách mà các Kitô hữu chạy theo tà giáo và việc này có thể diễn ra nhanh chóng. Những thứ ngẫu tượng, những thánh thất, những tôn giáo lầm lạc đều có một đặc điểm chung. Những kẻ tin theo đều tôn thờ một loại thần do bàn tay con người tạo ra. Những tôn giáo ấy đang xúc phạm đến Thiên Chúa và trong giáo phái của Tam Điểm, những giáo đường của chúng không tôn thờ Thiên Chúa, mà tôn thờ con thú.
Đây là cái giá của sự tự do được ban cho nhân loại qua cái chết của Ta trên Thập Giá. Chính vì thế mà nhân loại cần phải đón nhận Sự Thật và đừng trở thành mục tiêu của sự lừa dối mà con thú sẽ gieo vào trong các con trong thời gian tới.

Chúa Giêsu của các con

Ngôn sứ giả giờ đây sẽ chiếm lấy Ngai Toà ở Roma (17/02/2013)

Chúa nhật, ngày 17 tháng 02 năm 2013, lúc 19:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây toàn thế giới sẽ chứng kiến sự ly giáo trong Giáo Hội Công Giáo, như đã được tiên báo. Sự từ chức của vị Đại Diện Tòa Thánh thân yêu, Đức Giáo Hoàng Benedict XVI, đã đánh dấu sự khởi đầu của một kết thúc. Thông qua con, ngôn sứ được Ta chọn, trong hai năm qua Ta đã ra sức chuẩn bị Giáo Hội của Ta cho biến cố đau buồn này.
Những kẻ đứng đầu của Tam Điểm đã nắm quyền kiểm soát Giáo Hội của Ta và chúng sẽ áp đặt những dối trá độc ác nhất đối với những người Công Giáo. Chìa Khoá của Rôma đã được Chúa Cha chuyển tới và giờ đây đang ở trong Tay Ta. Ta sẽ dẫn dắt tất cả những tín hữu của Ta để họ có thể gìn giữ được Sự Thật và bảo vệ nguyện vẹn Lời Chí Thánh của Ta.
Ngôn sứ giả giờ đây sẽ chiếm lấy Ngai Toà ở Rôma và Lời Ta sẽ bị coi là dị giáo, như con người đã từng đối xử với Lời Ta như vậy trong lúc sinh thời của Ta trên trái đất này trước đây.
Hỡi con gái của Ta, con không được mắc sai lầm vì khi sự lừa dối được bày ra cho nhân loại như thể triều đại giáo hoàng mới đại diện cho Sự Thật, thì con sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp vì Thánh Danh Ta giống như các ngôn sứ đã phải chịu trước con.
Các tín hữu của Ta phải giữ bình tĩnh và cầu nguyện cho phần rỗi của tất cả những tôi tớ được thánh hiến cao trọng nhất của Ta, những người sẽ bị trói buộc trong sự ghê tởm này. Ta mời gọi họ thực hiện những điều như sau:
Tiếp tục tuân theo những Giáo Huấn của Ta. Không bao giờ rời bỏ Lời của Thiên Chúa. Trung thành với nhữngbổn phận thiêng liêng của các con và thi hành các Bí Tích Thánh Thiêng như Ta đã truyền dạy các con.
Những Giáo Huấn của Giáo Hội Công Giáo, dựa trên nền tảng của Thánh Phêrô Tông Đồ là không sai lầm. Giờ đây điều này sẽ thay đổi một khi nền tảng bị lung lay bởi những biến đổi sắp xảy ra.
Chẳng bao lâu nữa các con sẽ không còn nhận ra Giáo Hội của Ta và các con sẽ cảm thấy rất bất an khi chứng kiến cách mà người ta làm đảo lộn Lời Chí Thánh của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Con cái Thiên Chúa sẽ bị cai trị bởi cái sừng nhỏ - kẻ hênh hoang tự đắc ngồi trên Ngai Tòa Thánh Phêrô (18/02/2013)

Thứ hai, ngày 18 tháng 02 năm 2013, lúc 18:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi những thay đổi bên trong Giáo hội của Ta đến hồi khốc liệt, thì cùng lúc đó những tiếng nói của các ngôn sứ giả sẽ gia tăng, để tán thành những điều ghê tởm trong Giáo Hội của Ta. Như Ta đã tỏ lộ cho con biết Sự Thật, trong vai trò là ngôn sứ của thời cuối – mà hầu hết Sự Thật đã được tỏ lộ - thì người ta sẽ truyền bá những sự dối trá để gây hoang mang cho tất cả những ai bước theo Ta.
Đối với mỗi sự chỉ dẫn mà Ta ban cho nhân loại thông qua con, thì môi miệng của những ngôn sứ giả lại công bố những điều trái ngược hoàn toàn. Chúng sẽ công bố những lời lẽ để dụ dỗ nhữngtín hữu của Ta, những người cảm thấy khó đón nhận Sự Thật. Và qua những sự dối trá độc ác, chúng sẽ đặt con cái Thiên Chúa dưới sự cai trị của cái sừng nhỏ, kẻ hênh hoang tự đắc ngồi trên Ngai Tòa Thánh Phêrô.
Khi Ta nói với con về sự chia rẽ khủng khiếp trong Giáo Hội của Ta, Ta đã không nói cho con biết bằng cách nào mà điều này có thể xảy ra. Vì vậy, giờ đây hãy lắng nghe Ta. Cũng như các tư tế đã khước từ Ta trong lúc sinh thời của Ta trên trái đất thế nào, thì các linh mục cũng sẽ khước từ Ta trước Cuộc Quang Lâm của Ta như vậy. Hỡi con gái của Ta, họ không những khước từ Lời mà Ta ban cho con, họ còn đón nhận những thay đổi mà người ta áp đặt lên họ. Những ơn ích thiêng liêng của họ sẽ ra vô hiệu, ngay khi họ chấp nhận những sự phỉ báng và những luật lệ mới mà người ta bày ra cho họ.
Những tín hữu trung thành của Ta cũng sẽ bị chia rẽ trong việc trung thành với Giáo Hội của Ta. Tất cả những gì các con phải làm là trung thành với những Giáo Huấn của Ta, được ban cho các con trong Kinh Thánh. Không cần phải chạy đi đâu hết, vì Ta ở giữa các con.
Các con đã biết Sự Thật. Sự Thật đã nuôi dưỡng các con thành những Kitô hữu. Vì vậy, khi các con thấy rằng những Điều Răn và những Giáo Huấn của của Ta bị sửa đổi, và những Bí Tích của Ta bị biến đổi, thì các con phải quay lưng lại với những điều ấy. Đừng bao giờ để cho những sự dối trá làm cho các con hoảng sợ, đúng ra hãy lo sợ cho những người đón nhận những hành động và luật lệ mới của tên ác quỷ, mà chúng mạo nhận là của Ta, và hãy lo sợ cho những người không hiểu biết Sự Thật.
Chúa Giêsu của các con

Chúng sẽ nói rằng ngài đã phạm một tội ác nghiêm trọng, trong khi ngài hoàn toàn vô tội (19/02/2013)

Thứ ba ngày 19 tháng 2 năm 2013 lúc 14:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta muốn con báo cho các môn đệ của Ta biết rằng Triều Đại của Ta đã đến gần.
Họ không được lo buồn, vì tuy rằng Mão Gai đã đè nặng trên đầu vị Giáo Hoàng được chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, tuyển chọn để lãnh đạo Giáo Hội Công Giáo Thánh Thiện và Tông Truyền của Ta, nhưng ngài đã bị trục xuất cách tàn nhẫn – và giờ đây Ta đến, để cuối cùng ban bình an cho các con.

Năm tới sẽ là một năm rất hiểm nghèo và hết sức đau buồn đối với những môn đệ yêu dấu của Ta, và đối với vị Giáo hoàng Chân Thật cuối cùng của Ta. Ngài đã bị hãm hại bởi một âm mưu hiểm độc, và bị đối xử giống như Ta, Chúa Giêsu Kitô, đã từng bị, ngài đã bị đánh bại và phải chịu khốn khổ. Giờ đây chúng sẽ tìm cách giết hại ngài như chúng đã từng giết Ta. Chúng sẽ nói rằng ngài đã phạm một tội ác nghiêm trọng trong khi ngài hoàn toàn vô tội.

Ta, Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con sẽ cứu tất cả các con khỏi mọi sự dữ, và nhiều người sẽ nhận biết rằng điều này là do Cánh Tay Uy Quyền của Ta.

Ta sẽ dẫn dắt Giáo Hội của Ta như trước kia, nhưng chỉ qua Quyền Năng của Chúa Thánh Thần. Và Chìa khóa thành Rôma đang thuộc quyền kiểm soát của Chúa Cha yêu dấu của Ta. Ta, Chúa Giêsu Kitô đã sẵn sàng ngự đến trong Cuộc Quang Lâm của Ta và Ta muốn các con biết rằng, các con, những môn đệ của Ta sẽ phải chịu đau khổ giống như các Tông đồ của Ta đã phải chịu trong lúc sinh thời của Ta trên trái đất này. Các con, những con cái yêu dấu của Ta đang ở bên Ta, được bảo vệ trong Thánh Tâm Ta, để các con có thể hiệp nhất với Ta trong đau khổ. Ta khóc thương cho vị Giáo hoàng vô tội yêu dấu và cuối cùng của Ta, Giáo hoàng Bê-nê-đic-tô thứ 16, người đã được Ta tuyển chọn để lãnh đạo Giáo Hội của Ta trong những ngày cuối cùng này.
Phải có lòng can đảm phi thường đối với những linh hồn hiến tế, những người sẽ tiếp tục công bố Lời Chí Thánh của Ta, vì họ sẽ gặp phải những nghi ngờ khủng khiếp. Trong thâm tâm, họ biết rằng chính Ta đang nói với họ lúc này, tuy nhiên họ vẫn bị tấn công bởi những nỗi nghi ngờ, gây ra bởi những kẻ không chịu đón nhận những Thông điệp Ta ban cho nhân loại, nhưng họ lại là những người tận hiến cho Ta.
Giờ đây Ta ban cho các con một Chiến Dịch Cầu Nguyện ngắn nhưng rất đặc biệt. Đây là Lời Cầu Nguyện đầy mầu nhiệm để tất cả những ai đọc lên đều có thể cảm nghiệm được Sự Hiện Diện của Ta trong linh hồn họ. Chiến Dịch Cầu Nguyện này cũng sẽ giúp họ hiểu được Sự Thật mà Ta đã hứa ban cho họ, và Ta sẽ luôn ban cho họ Sự Thật trong thời cuối này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (101) Lời nguyện nhiệm mầu để cảm nghiệm Sự Hiện Diện của Chúa Giêsu
Lạy Cha Toàn Năng, Đấng Tác Tạo mọi loài hiện có và sẽ có, xin giúp tất cả chúng con nhận biết được Sự Hiện Diện của Con rất yêu dấu Cha trong Giáo hội hôm nay, để chúng con trở nên thật mạnh mẽ.
Xin giúp chúng con vượt qua sợ hãi, sự đơn độc và khước từ mà chúng con phải chịu bởi người thân yêu của chúng con, khi chúng con bước theo Con Cha, Chúa Giêsu Kitô - Đấng Cứu Độ chúng con.
Xin bảo vệ người thân yêu của chúng con khỏi rơi vào cạm bẫy của những dối trá mà Satan đã đặt ra để phá hủy, chia rẽ và tàn phá tất cả con cái Thiên Chúa.
Xin Cha cứu giúp tất cả những ai trong Giáo Hội của Cha đang đi theo điều ghê tởm, để họ được cứu khỏi lửa Hỏa Ngục đời đời. Amen.

Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, giờ đây các con đã nhận biết Ta. Giờ đây, những gì các con nhìn thấy bên trong lớp vỏ mà trước kia từng là Giáo Hội của Ta, sẽ khiến cho các con cảm thấy ghê tởm. Các con sẽ phải khóc hết nước mắt. Và rồi các con sẽ kêu cầu đến Ta và thưa lên rằng: “ Lạy Chúa Giêsu, xin cứu con khỏi những sự dối trá của Satan, để con có thể nhận ra Sự Thật trong Giáo Hội còn xót lại của Chúa.” Ta cam đoan với các con rằng, Ta sẽ tuôn đổ Thánh Thần trên các con. Ta sẽ đong đầy trong con những giọt nước mắt đau thương, và rồi Ta sẽ biến đổi những giọt nước mắt đau thương thành Sức Mạnh của Ta. Và các con sẽ không còn lo lắng vì Ta sẽ làm chủ tình hình và sẽ dẫn dắt các con trên từng bước đường.
Các con sẽ đầy nghị lực khi các con bị chế nhạo. Các con sẽ được đầy tràn Thánh Thần Tình Yêu của Ta khi người ta nhạo báng các con vì tin vào Giáo lý Thánh Thiện của Ta. Và rồi mọi nỗi sợ hãi của các con sẽ tan biến, thay vào đó là một sự cảm nhận hết sức mạnh mẽ về Tình Yêu của Ta dành cho các con, khi ấy các con chỉ còn cảm nhận được bình an và sự an ủi hết sức mạnh mẽ.
Chúa Giêsu của các con

Cuộc Soi Sáng Lương Tâm lớn lao sẽ diễn ra sau khi vị Đại Diện Tòa Thánh của Ta đã rời Rôma (20/2/2012)

Thứ tư ngày 20 tháng 2 năm 2013 lúc 19:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trong khi dường như không công bằng khi mà con cái của Thiên Chúa phải chịu đau khổ dưới sự cai trị của ngôn sứ giả và tên phản Kitô, hãy biết rằng tất cả các linh hồn trong thế giới sẽ phải chịu nỗi đau của sự khước từ và nỗi thống khổ mà Ta đã phải chịu, theo những mức độ nhất định để được thanh tẩy.

Nhờ vào Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, Ta bảo đảm rằng cuộc thanh tẩy này sẽ diễn ra một cách nhanh chóng. Khi ấy những tín hữu của Ta sẽ gia tăng theo số đông và sẵn sàng cho Cuộc Quang Lâm của Ta. Với Lòng Nhân Từ vô biên, Cha Ta sẽ dõi theo tất cả những thử thách mà con cái của Người phải chịu. Người sẽ can thiệp khi những hành động độc ác của cuộc bách hại đối với các Kitô hữu vượt quá những gì được Người cho phép và Người sẽ tiêu diệt những kẻ độc ác đó.

Các con phải chào đón Hành Động Thánh Thiêng nơi Lòng Thương Xót của Ta vì Hành Động này sẽ lôi kéo những người tốt khỏi những kẻ độc ác. Cuộc Soi Sáng Lương Tâm Vĩ Đại sẽ diễn ra sau khi vị Đại Diện Tòa Thánh của Ta đã rời Rôma.

Hãy chuẩn bị để cứu lấy linh hồn các con. Những linh hồn ngoan cố sẽ được ban cho một thời gian rất ngắn để khiêm nhường quỳ gối mà khẩn cầu Lòng Thương Xót của Ta. Và sau đó là tiếng kèn sẽ vang ra, và những lời tiên tri về ngày tận cùng sẽ được tỏ lộ như đã báo trước.

Chúa Giêsu của các con

Các con đang sống trong một thời đại mà nhiều con cái Thiên Chúa trở thành những người theo tà giáo (22/02/2013)

Thứ sáu, ngày 22 tháng 02 năm 2013, lúc 23:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các con đang sống trong một thời đại mà nhiều con cái Thiên Chúa trở thành những người theo tà giáo. Cho dù họ được sinh ra là người theo Do Thái Giáo và những người theo Kitô Giáo, giờ đây họ đã thờ phượng các thứ ngẫu tượng khác nhau, như đã được tiên báo.
Thật là xúc phạm đến Ta biết bao, khi Ta chứng kiến con cái Thiên Chúa dành sự tôn thờ trong lòng họ cho việc đề cao bản thân và tin vào những thứ ngẫu tượng, những thứ chỉ tồn tại trong tâm trí họ mà thôi.
Sự trỗi dậy của tà thuyết tâm linh thời đại mới và việc đam mê tất cả những thứ liên quan đến việc làm cho tâm trí họ được thanh thản, tất cả chỉ quy về một điều này, đó là: Những người này đang ở trong bóng tối vì họ không chịu nhìn nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô. Bằng việc cố tình xua đuổi ánh Sáng của Thiên Chúa, họ đã mở lòng ra với bóng tối của tà khí sự dữ. Satan và lũ quỷ của hắn săn lùng những linh hồn này, và gây ra trong tâm hồn họ một sự trống rỗng hoàn toàn, một sự trống rỗng khủng khiếp, đến nỗi cho dù họ có cố công tìm kiếm những phương thế chữa lành của tà thuyết tâm linh thời đại mới, thì họ cũng không bao giờ có được sự bình an, vì đây không phải là môi trường tự nhiên mà họ được sinh ra.
Trong thời gian này, tà giáo đã bủa vây nhân loại hơn bao giờ hết, kể từ trước khi Ta, Chúa Giêsu được sinh ra trên trái đất. Mặc dù thế giới đã được ban cho Sự Thật về Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, và ngay cả qua cái chết của Ta trên Thập Giá, để cứu họ khỏi án phạt đời đời, nhưng họ vẫn quay lưng lại với Ta.
Sự ngạo mạn, việc chạy theo phong trào và sự ham mê những của cải thế gian, là hiểm họa đối với nhân loại, và nó xuất phát từ một cảm giác bất an khốn cùng, lo âu và khô khan nguội lạnh. Việc thờ ngẫu tượng - yêu chuộng những người nổi tiếng, những tà thần và việc phô bày những thứ thuộc về tà giáo - đã tạo ra một đám mây đen tối che phủ tất cả những kẻ ham mê theo đuổi những thứ ấy. Những Kitô hữu đang phải chịu sự nhạo báng bởi những người này, tuy nhiên, qua việc hy sinh và cầu nguyện, họ có thể cứu anh chị em đồng loại khỏi lửa hỏa ngục.
Khi các con vuốt ve những thứ ngẫu tượng này là các con đang đùa giỡn với lũ quỷ từ Hỏa Ngục, chúng được sai đến để lôi kéo các con vào vực thẳm đời đời.Đừng bao giờ nghĩ rằng, những hành động tà giáo như vậy là vô hại, vì chúng không vô hại đâu. Khi các con dành thời gian và tâm trí cho những thứ các con phải hết sức bận tâm ấy, thì các con tự ngăn cách mình với Thiên Chúa và sự sống đời đời.
Hãy thức tỉnh trước Sự Thật. Ta là Sự Thật. Không có con đường nào khác để đạt được hạnh phúc đời đời, chỉ có con đường đi qua Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm Người mà thôi. Giờ đây Ta đến để tỏ bày Sự Thật, để một lần nữa Ta có thể cứu các con và đem các con đến với sự sống đời đời, bằng cách giúp các con cứu rỗi chính linh hồn các con.
Chúa Giêsu của các con

Quả thật, Lời Ta dành cho tất cả mọi người, nhưng có một trách nhiệm to lớn liên quan đến việc quảng bá những Thông Điệp của Ta (23/2/2013)

Thứ Bảy 23 tháng 2, 2013 lúc 11:50 sáng
Con gái thân yêu của Ta, Ta ban cho nhân loại Sách Sự Thật, cho từng linh hồn trong từng quốc gia. Đó là Tặng ân của Ta dành cho nhân loại. Nhưng, các con phải biết điều này.
Ta ban cho con gái của Ta thẩm quyền duy nhất để quyết định cách thức Sách được dịch, phân phối và xuất bản để bảo vệ Sứ Vụ này. Mọi việc liên quan đến việc xuất bản những Thông Điệp này chỉ có thể được thực hiện dưới sự chấp thuận của cá nhân con.
Đây là mong muốn của Ta và bất cứ ai không tuân theo lệnh truyền của Ta dành cho con và xuất bản những Thông Điệp của Ta vì lợi nhuận sẽ không được Ta chúc lành.
Quả thật, Lời Ta dành cho tất cả mọi người nhưng có một trách nhiệm lớn lao liên quan đến việc quảng bá những Thông Điệp của Ta và cách thức Sách Sự Thật được xuất bản. Việc quyên góp là không cần thiết vì số tiền thu được từ việc bán sách phải được dùng để chi trả cho việc xuất bản những cuốn sách khác và các chi phí xuất bản sách trong tất cả các ngôn ngữ.

Hỡi con gái của Ta, con sẽ liên tục bị tấn công vì vâng lời Ta trong việc này.
Con sẽ bị buộc tội tìm cách để thu lợi nhuận từ Sứ Vụ này, tuy nhiên con sẽ biết rằng điều này là không đúng sự thật và không thể được.
Những kẻ sẽ tấn công con nhiều nhất trong việc này là những kẻ muốn thu được lợi nhuận theo cách nào đó từ Lời Ta và họ sẽ phải tức giận khi con không cho phép họ kiểm soát Sứ Vụ này.
Vì vậy, Ta tuyên bố rằng không một ai có quyền để loan truyền Lời Chí Thánh của Ta qua việc xuất bản sách, chỉ có con, con gái của Ta.
Tuy nhiên, dưới sự Hướng Dẫn của Ta, con có thể cho phép những ai xin giúp con thông qua các trang web và các tài liệu in. Nhưng họ chỉ được làm điều này chỉ khi xin phép và nhận được sự cho phép của con để làm như vậy.

Lời Ta là Thánh Thiêng và người ta phải thể hiện sự tôn trọng tối đa trước những mong muốn và những lệnh truyền của Ta dành cho nhân loại.

Hỡi các tín hữu của Ta, các con phải thực hiện đúng như Maria yêu cầu nơi các con và phải tôn trọng những mong muốn của cô ấy liên quan đến việc xuất bản những Thông Điệp của Ta. Khi tấn công cô ấy vì Sứ Vụ này là các con xúc phạm đến Ta, Chúa Giêsu của các con.
Hỡi các tín hữu của Ta, các con luôn được mời gọi để thi hành Thánh ý của Ta trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
Ta hướng dẫn con gái của Ta, cô Maria. Cô đã được chọn là ngôn sứ của thời cuối. Ta phán truyền qua cô ấy. Tiếng nói của cô ấy trở thành Tiếng Nói của Ta. Nỗi đau đớn thống khổ của cô ấy là của Ta. Tình yêu của cô ấy dành cho tha nhân chính là Tình Yêu của Ta. Niềm vui của cô ấy đến từ Thánh Tâm Ta. Tay Ta đang hướng dẫn tay cô ấy. Sự thông hiểu của cô liên quan đến việc Ta muốn nhân loại lắng nghe Lời Ta như thế nào, đến từ Ta.
Con gái của Ta đã được ban cho những Tặng ân Thiên Đàng này vì lý do chính đáng.

Hãy lắng nghe những điều cô ấy nói với các con, để các con có thể bảo đảm rằng những điều ấy đến từ Ta.
Chúa Giêsu của các con

Thật sai lầm khi nghĩ rằng chỉ có những tội nhân chai đá mới bị ném vào lửa Hỏa Ngục (24/02/2013)

Chúa nhật, ngày 24 tháng 02 năm 2013, lúc 22:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Một khi nhân loại trải qua Cuộc Cảnh Báo, nhân loại sẽ chia ra thành hai phe.
Một nửa sẽ bao gồm những ai đã đón nhận Cuộc Thú Tội, và là những linh hồn được tràn đầy Thánh Thần. Từ ngày đó trở đi, họ sẽ hoàn tất việc hoán cải, và chính vì điều này mà họ sẽ phải chịu đau khổ bởi những kẻ khước từ Bàn Tay Thương Xót của Ta.
Nửa còn lại là những linh hồn chai đá vốn trung thành với con thú, và là những người đã quyết dâng trọn tâm trí và linh hồn cho Satan, và họ hoàn toàn nhận biết đầy đủ về những gì họ đang làm. Vì họ tin vào cái gọi là thiên đường mà hắn đã hứa với họ, mà tất nhiên là nó không hề tồn tại. Số phận của họ là đau khổ muôn đời trong lửa Hỏa ngục.
Cũng có những linh hồn không tin vào Thiên Chúa hoặc không tin vào Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của họ. Nhiều người trong số họ sẽ không đón nhận Lòng Thương Xót của Ta. Họ sẽ không hề quan tâm đến tình trạng linh hồn của họ, vì họ nghĩ rằng điều đó không quan trọng. Đó là những người vô thần -nhiều người trong số họ là những người có lòng tốt, nhưng họ nghĩ rằng họ làm chủ cuộc sống của chính họ, và rằng việc theo đuổi những thú vui trần thế sẽ kéo dài cuộc sống của họ ở đời này. Họ còn nghĩ rằng những thú vui trần thế này là đủ để đem lại cho họ bình an và sự mãn nguyện, mà tất nhiên là không thể được, vì điều ấy không thể xảy ra trừ khi tội lỗi bị diệt trừ.
Sự cố chấp của họ nói lên rằng, họ không thể đến với Cha Ta, trừ khi họ chịu thay đổi và đón nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô. Họ không thể được ban cho cơ hội vào Thiên Đàng mà Cha Ta đã dựng nên cho tất cả con cái của Người.
Sai lầm lớn nhất mà các con có thể mắc phải là cho rằng chỉ có những tội nhân chai đá mới bị ném vào hỏa ngục. Đáng buồn là tất cả những ai khước từ Thiên Chúa đều không thể đến gần Người, họ cũng không thể bị ép buộc để đón nhận Người. ý chí tự do của họ là Tặng ân cao quý mà Thiên Chúa đã ban cho họ. ý chí tự do ấy không thể bị lấy đi dưới bất cứ hình thức ép buộc nào. Chính ý chí tự do của họ sẽ quyết định số phận của họ. Họ có thể đón nhận hoặc là Bàn Tay Ta để bước vào Thiên Đàng, hoặc là đón nhận những sự dối trá mà Satan gieo vào trong tâm trí họ, mà sự đón nhận này sẽ định đoạt số phận đời đời của họ.
Chúa Giêsu của các con

Hắn sẽ là một đồng minh thân cận với ngôn sứ giả, và hắn biết chắc rằng hắn là đứa con của Satan (25/02/2013)

Thứ hai ngày 25 tháng 2 năm 2013 lúc 23:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thời điểm sắp tới sẽ đánh động nhân loại khỏi giấc ngủ mê. Tiếng nói của cái sừng nhỏ sẽ thu hút sự chú ý trên khắp thế giới bất kể người ta theo tôn giáo nào. Sau khi ngồi vào Ngai Tòa của Thánh Phêrô, kẻ mạo danh sẽ lớn tiếng kêu gào và hãnh diện công bố về giải pháp của ông ta, để quy tụ tất cả các tôn giáo nên một. Được ca ngợi như một nhà cải cách hiện đại, ông ta sẽ được thế giới trần tục tán thưởng vì ông ta sẽ dung túng cho tội lỗi.

ông ta sẽ đưa ra những lề luật mới, những lề luật không chỉ mâu thuẫn với Giáo Huấn của Giáo Hội Công Giáo mà còn chống lại tất cả mọi lề luật của Kitô Giáo.
Những linh mục vốn đang khước từ những Thông Điệp này sẽ buộc phải coi lại Thông Điệp khi mà sự thật khủng khiếp được tỏ ra. Hỡi con gái của Ta, cuối cùng thì Sự Thật về Lời Ta, Lời được ban cho con, sẽ từ từ trở nên rõ ràng đối với họ. Họ sẽ khóc trong đau buồn biết bao khi họ nhận ra rằng, chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng mang Phúc Lành của Chúa Cha, đã tỏ ra cho con những lời tiên tri rất cặn kẽ về thời cuối.

Sau đó họ sẽ nghiền ngẫm từng Lời từ Môi Miệng Thánh Thiêng của Ta khi Ta mặc khải thêm về những biến cố sẽ xảy ra nhằm chuẩn bị cho nhân loại. Điều khẩn thiết là nhân loại phải lắng nghe và đáp lại Lời Mời Gọi của Ta, để Ta có thể cứu mọi người thoát khỏi quyền lực của con thú.

Ngôn sứ giả, trong khi bận rộn với những tham vọng đầy ngạo mạn nhằm gây ấn tượng với những người Công Giáo trên thế giới, thì ông sẽ bị đẩy sang một bên trong một khoảng thời gian, vì khi ấy, tên phản Kitô sẽ bước lên sân khấu thế giới như đã được tiên báo.
 Khi các con nghe giới truyền thông nói về một kẻ thương thuyết hòa bình mới, khéo léo và có nhiều triển vọng, thì các con biết rằng hắn là ai. Hắn sẽ là một đồng minh rất thân cận với ngôn sứ giả, và hắn không hề ảo tưởng về việc hắn là ai - hắn là đứa con của Satan.

Hãy nhớ rằng dù cho biến cố này có ghê sợ đến đâu đi chăng nữa, thì Ta, Chúa Giêsu Kitô, là Vua. Và không một con người nào, không một thù địch nào có quyền năng hơn Thiên Chúa.
 Nhưng cuộc chiến để dành lấy các linh hồn sẽ phải xảy ra như đã được tiên báo. Bằng cách loan truyền Lời Ta, những Thông Điệp của Ta, và những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta, các con sẽ giúp Ta cứu rỗi những linh hồn mà Ta mong mỏi, nhờ đó Thiên Đàng Mới của Ta sẽ có đủ tất cả con cái Thiên Chúa.
Hãy luôn luôn tín thác vào Ta, Chúa Giêsu của các con, vì Ta sẽ dẫn dắt và bảo vệ các con trong thời điểm hết sức ghê tởm này trên thế giới. Ta hứa rằng giai đoạn này sẽ ngắn thôi.

Chúa Giêsu của các con

Một trong những nhà lãnh đạo chính trị khác, người mà Ta đã nói đến trước đây, sẽ sớm bị ám sát (26/02/2013)

Thứ ba, ngày 26 tháng 02 năm 2013, lúc 22:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, một trong những nhà lãnh đạo chính trị khác, người mà Ta đã nói đến trước đây, sẽ sớm bị ám sát.
Ta muốn con tiết lộ cho tất cả mọi người, con người này là ai, cũng là để sau này, qua những bằng chứng được ban cho con và những người khác, sẽ có thêm nhiều người đón nhận Sự Thật trong những Thông Điệp này. Con người đáng thương này đã thoát chết cách đây ít lâu, nhưng sự nổi tiếng mới đây của ông ta, sẽ đặt ông ta vào vòng nguy hiểm. ông ta là kẻ thù của các thế lực Tam Điểm, và chúng sẽ không chịu để cho ông ta lãnh đạo trong một thời gian dài.
Hỡi các tín hữu của Ta, khi các con chứng kiến những lời tiên tri được ban cho một linh hồn ưu tuyển, xảy ra, thì các con sẽ biết rằng họ nói Sự Thật và họ đã được ban cho Sự Thật từ Thiên Đàng, vì họ không có khả năng tạo ra Sự Thật.
Mong muốn của Ta là chứng minh cho những người khinh thường những Thông Điệp của Ta rằng chính Ta, Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con, Đấng đang phán truyền cho nhân loại qua vị ngôn sứ này. Trong khi Ta cảm nhận một niềm vui lớn lao khi thấy các con yêu mến Ta biết bao, và các con hưởng ứng những lời cầu nguyện mà Ta ban cho các con từ Thiên Đàng, thì Ta cũng muốn đón nhận những kẻ hoài nghi.
Sự chia rẽ sẽ sớm xuất hiện ở Châu âu, tất cả đều có liên quan đến khối Liên Hiệp Châu âu và quốc gia nơi có đặt Ngai Tòa thánh Phêrô. Điều này sẽ dẫn đến một cuộc chiến, vốn sẽ rất khác biệt với những cuộc chiến tranh khác. Nhưng đây sẽ là một cuộc chiến tàn khốc. Người ta sẽ đứng lên chống đối nhau ở các nước Đức, ý và Pháp. Các con phải cầu nguyện để những tín hữu của Ta được luôn mạnh mẽ và phải bảo đảm rằng các Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện, phải được thiết lập nhanh chóng ở những quốc gia này.
Đã đến lúc để Ta, Chúa Giêsu Kitô, Chiên Thiên Chúa, tỏ bày thêm nhiều điều trong các Ấn. Ta sẽ thực hiện việc này một cách cẩn thận, cũng như chuẩn bị cho các con cả về mặt thể xác và linh hồn. Là Thiên Chúa của Phép Công Thẳng, Ta cam đoan rằng Ta sẽ dẫn dắt tất cả các con và ban cho các con Sức Mạnh của Ta khi từng phần trong các Ấn được mở ra.
Chúa Giêsu của các con

Các con vẫn phải rước Mình Thánh. Các con không được phép ngừng Thánh Lễ hằng ngày vì các con không bị buộc phải thực hiện quyết định này (27/02/2013)

Thứ tư, ngày 27 tháng 02 năm 2013, lúc 15h30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thánh Lễ hằng ngày sẽ tiếp tục được cử hành trong một thời gian nữa và Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả các tín hữu của Ta tiếp tục tham dự Thánh Lễ như trước kia.
Các con vẫn phải rước Mình Thánh. Các con không được phép ngừng Thánh Lễ hằng ngày vì các con không bị buộc phải thực hiện quyết định này. Người ta sẽ công bố một loại nghi lễ khác để dâng lên Thiên Chúa, và ngay lập tức các con sẽ biết khi nào điều đó xảy ra, vì ngôn sứ giả sẽ ra lệnh cho việc ngừng cử hành Thánh Lễ. Thay cho Thánh Lễ sẽ là nghi lễ tà giáo của tôn giáo toàn cầu và các con, những tín hữu yêu dấu của Ta, sẽ được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần và sẽ nhận ra thứ nghi lễ của tà giáo theo đúng bản chất của nó.
Các con không bao giờ được phép từ bỏ Giáo Hội mà Ta ban cho nhân loại, một Giáo Hội được đặt trên nền tảng những Giáo Huấn của Ta, Hiến Tế mà Ta đã thực hiện bằng cái chết của Ta trên Thập Giá và ban cho các con những ân Sủng Cao Trọng nhất.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con là Giáo Hội của Ta. Các linh mục và các tu sĩ yêu dấu của Ta, được ban Ơn Chúa Thánh Thần, và sẽ không bao giờ ruồng bỏ Ta. Họ cũng sẽ không bỏ rơi các con. Và vì thế, Giáo Hội của Ta sẽ sống còn, vì Giáo Hội của Ta là bất diệt. Giáo Hội là Thân Mình Ta trên trái đất, và do đó, Giáo Hội không thể bị phá hủy. Tuy nhiên, Giáo Hội sẽ bị chà đạp, bị làm cho khốn khổ và bị loại bỏ, và rồi bị đưa vào nơi khốn cùng để chết dần chết mòn. Trong khi những kẻ thù của Ta thực hiện mọi nỗ lực nhằm tiêu diệt tất cả những gì còn sót lại của sự sống, thì Giáo Hội của Ta sẽ lại trỗi dậy. Nhưng hãy nhớ rằng, Giáo Hội sẽ không bao giờ chết, mặc dù Giáo Hội dường như đã chết.
Giáo Hội của Ta trên trái đất sẽ thu nhỏ về quy mô và sẽ trở thành đạo binh còn sót lại, mặc dù đây không phải là do lỗi của chính Giáo Hội.
Vị Giáo Hoàng Chân Thật của Ta, người đã bị loại bỏ, sẽ chiến đấu để dẫn dắt con cái Thiên Chúa với tất cả khả năng của ngài. Chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ dẫn dắt các con, nâng đỡ tinh thần các con lên và giải thoát các con khỏi sự dữ, mà người ta sẽ áp đặt trên các con; sự dữ này sẽ nhanh chóng chấm dứt với một kết cục vô cùng khủng khiếp dành cho tất cả những ai về phe với tên phản Kitô và những kẻ làm nô lệ cho hắn.
Chúa Giêsu của các con

Chỉ có những người can đảm và dũng cảm, những người hết lòng yêu mến Ta, mới là những người dẫn dắt đạo binh của Ta đến với ơn cứu rỗi (28/02/2013)

Thứ năm, ngày 28 tháng 02 năm 2013, lúc 23:50
Hơi con gái yêu dấu của Ta, những chuỗi ngày sắp tới sẽ mang đến sự tối tăm và tuyệt vọng khủng khiếp mà các con chưa bao giờ chứng kiến trong cuộc đời của các con.
Đây là sự tối tăm về mặt tâm linh và do sự trống rỗng trong tâm hồn của những người đi theo tên phản Kitô và ngôn sứ giả, gây ra. Những đau đớn về mặt tinh thần mà họ gây ra cho các Kitô hữu, những người không chịu nghe theo dị giáo, sẽ vô cùng khó khăn để có thể chịu đựng được.
Ta chỉ nói với các con điều này, để các con biết trong lòng rằng, nỗi đau vì sự khước từ mà các con cảm nhận được trong tâm hồn do các con gìn giữ Lời Chí Thánh của Ta, sẽ là nỗi đau khổ vì danh Ta.
Các con không bao giờ được phép chất vấn về những đòi buộc lớn lao mà các con sẽ phải thực hiện, hoặc các con mất đi niềm trông cậy, vì chính Ta, Đức Vua của các con, Đấng có Quyền Năng để bảo đảm rằng các con có thể thực hiện được điều này. Các con cũng không bao giờ được phép nghi ngờ về Đạo Binh Còn Sót Lại, mà giờ đây các con là một thành viên để giữ lòng trung thành với Ta, Chúa Giêsu Kitô, như đã được tiên báo.
Đừng nghe theo những kẻ sẽ ra sức nói với các con rằng các con không được tin vào những Thông Điệp Thánh Thiêng của Ta ban cho nhân loại, vì họ đang bị lừa dối. Các con phải cầu nguyện cho những người không có sức mạnh hoặc Ơn phân định và là những người sẽ đi theo con đường sai lầm. Nhiều người đi theo ngôn sứ giả và sẽ ra sức lôi kéo các con cùng đi với họ.
Anh chị em sẽ chống đối lẫn nhau, con cái sẽ chống lại cha mẹ, cha mẹ chống lại con cái – tất cả đều là những nỗ lực của họ để bước theo Sự Thật, nhưng biết bao nhiêu người không thể thấy được những sai lầm trong giáo huấn của ngôn sứ giả và sẽ bị hư mất đối với Ta.
Chỉ có những người can đảm và dũng cảm, những người hết lòng yêu mến Ta, mới là những người dẫn dắt đạo binh của Ta đến với ơn cứu rỗi. Dưới sự dẫn dắt của Ta, họ sẽ đưa hàng tỷ linh hồn đến nơi an toàn. Chính vì thế mà các con không bao giờ được phép bỏ cuộc.
Chúa Giêsu của các con

Ta mời gọi tất cả những tôi tớ được thánh hiến kêu cầu đến Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ, để Ta có thể che chở họ trong Máu Châu Báu của Ta (28/02/2013)

Thứ năm ngày 28 tháng 2 năm 2013 lúc 23:55
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta vừa ban Thần Khí của Ta để che chở tất cả con cái Thiên Chúa trong thời điểm này, trong một nỗ lực nhằm xua tan bóng tối sự dữ trên thế giới.
Các con phải siêng năng cầu nguyện cho tất cả những tôi tớ được thánh hiến của Ta trong thời điểm này, những người đang ở trong tình trạng hoang mang khủng khiếp. Trong những tuần sắp tới, họ sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp vì sự thoái vị của Đức Giáo Hoàng đến nỗi họ sẽ không biết đi theo hướng nào.
Ta mời gọi tất cả những tôi tớ được thánh hiến hãy kêu cầu đến Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ, để Ta có thể che chở họ trong Máu Châu Báu của Ta. Ta sẽ ban cho họ những ân Sủng mà họ cần để nhận ra được Sự Thật trong Giáo Huấn của Ta. Khi ấy họ sẽ nhận ra được sự dối trá mà người ta bày ra ra cho họ.
Họ không bao giờ được phép nghi ngờ Ta. Họ phải đặt trọn niềm tín thác vào Ta. Họ không được bao giờ phép từ bỏ Danh Ta và phải luôn tỉnh thức.
Hãy nói với họ rằng Ta hết sức yêu mến họ, và họ sẽ được ban cho những ân Sủng đặc biệt từ Thiên Đàng. Những ân Sủng này sẽ mang lại cho họ bình an, niềm hi vọng và lòng can đảm, trong thời buổi hết sức nhiễu nhương mà nội bộ Giáo Hội của Ta sẽ phải đối mặt.
Chúa Giêsu của các con