Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tháng 7/2013- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 7/2013- SÁCH SỰ THẬT

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Những gì Mẹ đã chứng kiến không bao giờ có thể được ghi chép hết trên giấy, những hành động tàn nhẫn mà người ta đã gây ra trên Thân Xác Thánh Thiêng của Người là vô cùng tàn bạo (01/07/2013)

Thứ hai, ngày 01 tháng 07 năm 2013, lúc 16:43
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, khi con phải chịu đau khổ vì Thánh Tử của Mẹ, sự việc có thể hiểu được nếu con phải khóc vì đau đớn, vì xét cho cùng vẫn con chỉ là con người bình thường. Khi Mẹ chứng kiến cuộc hành hình Thánh Tử của Mẹ và sau đó là Cuộc Khổ Hình Thập Giá khủng khiếp của Người, Mẹ đã đau đớn đến tột cùng. Và khi Mẹ nhìn thấy Thân Xác đáng thương của Người phải gánh chịu những gì mà không một con vật nào có thể chịu đựng được trong lò sát sinh, Mẹ đã ngất xỉu quá nhiều lần vì khiếp sợ đến nỗi Mẹ hầu như không thể đứng vững được.
Người đã phải chịu đau khổ biết dường nào, và không một ai có thể biết được, vì những gì Mẹ đã chứng kiến không bao giờ có thể được ghi chép hết trên giấy, những hành động tàn nhẫn mà người ta đã gây ra trên Thân Xác Thánh Thiêng của Người là vô cùng tàn bạo. Chính vì thế mà người ta mô tả rất ít về những sự sỉ nhục khủng khiếp mà những kẻ hành hạ Người đã gây ra, vì điều này quả là một sự sỉ nhục vô cùng nặng nề đối với Thánh Danh Người nếu như người ta ghi chép lại.
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, nỗi đau khổ mà con phải chịu chỉ là một phần rất nhỏ so với nỗi đau đớn mà Người đã phải chịu. Con phải biết rằng khi con phải chịu đau đớn về mặt thể xác, thì Thánh Tử của Mẹ chỉ cho phép thể hiện nỗi đau đớn của Người nơi những linh hồn mà Người ưu tuyển. Khi Người cho phép điều này xảy ra, nó giúp Người xem nhẹ, đánh bại và phá hủy sức mạnh của sự dữ, nhờ của lễ là ý chí tự do mà con dâng lên Thánh Tử yêu dấu của Mẹ. Bằng việc làm này, con hiến dâng thân xác cũng như linh hồn con, và đây là của lễ rất đặc biệt dâng lên Người - một của lễ giúp Người cứu những kẻ khác.
Vì vậy xin con hãy hiểu rằng, khi Thánh Tử của Mẹ gia tăng sự đau khổ của con và khi Người thực sự chịu đau khổ trong con, thì đây là một ân Sủng mà con không được phép khước từ. Hãy đón nhận ân Sủng này. Con sẽ sớm hiểu được rằng ân Sủng này mạnh mẽ biết bao! Khi Thánh Tử của Mẹ biểu lộ những Thương Tích của Người trên thân xác của linh hồn được tuyển chọn, thì những Thương Tích này sẽ gây ra một sự đau đớn khủng khiếp. Đó là lúc mà Satan tấn công liên tục trong cơn tức giận điên cuồng. Đầu tiên con sẽ hoảng sợ, nhưng vì con hiểu đã hiểu nên con sẽ đón nhận điều này và tự bảo vệ mình một cách đơn giản bằng việc đọc Kinh Mân Côi ít nhất ba lần một ngày.
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, xin con đừng để cho nỗi sợ hãi khiến con phải xa rời Sứ Vụ này, vì đó chính là điều mà tên ác quỷ mong muốn. Con phải kiên vững, đón nhận đau khổ và giữ thinh lặng, khi người ta gia tăng sự hận thù chống lại con.
Những thử thách trong một Sứ Vụ quan trọng như thế này, sẽ phải xảy ra. Hãy sống bình an và hãy biết rằng tất cả các thiên thần và các thánh đang ở cùng con và đang dẫn dắt con.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ Thiên Chúa
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Không một ai mở cửa ra để Thánh Tử của Mẹ bước vào thế giới một cách đường hoàng với đúng phẩm giá của Người (03/07/2013)

Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2013, lúc 12:57
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, khi con bị ném vào nơi khốn cùng và bị cô lập vì Sứ Vụ này, thì điều quan trọng là phải biết được lý do tại sao. Vì khi con hiểu biết được lý do, con sẽ chấp nhận sự tàn nhẫn này một cách dễ dàng hơn.
Khi Mẹ sắp sinh con, không một ai mở cửa ra để Thánh Tử của Mẹ bước vào thế giới với đúng phẩm giá của Người. Như khi người ta đóng sầm từng cánh cửa trước Mặt Thiên Chúa, Đấng đã sai Con Một của Người xuống thế để cứu chuộc nhân loại khỏi tội lỗi, sự việc cũng giống như vậy khi mà giờ đây Thiên Chúa đang dọn đường cho Cuộc Quang Lâm của Con Người.
Khi Thiên Chúa chuẩn bị nhân loại cho Ngày Trọng Đại này, một lần nữa người ta sẽ đóng sầm những cánh cửa lại, một cách đầy thách thức và chống đối Lời của Thiên Chúa. Với tư cách là ngôn sứ, con sẽ tiếp tục đối mặt với sự chống đối kịch liệt. Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, nhiều người sẽ không chỉ đóng chặt cửa lại - điều này là một sự xúc phạm - họ còn gào thét những lời phỉ báng khủng khiếp và gây đau đớn cho con, vì họ không muốn lắng nghe Lời của Thiên Chúa.
Tà khí sự dữ đang chiếm ưu thế vào thời điểm quyết định này trong lịch sử nhân loại và sẽ đánh bại ngay cả người thánh thiện nhất trong những con cái Thiên Chúa. Chỉ có những người can đảm nhất mới có thể chống lại được tà khí sự dữ vốn sẽ tàn phá hàng triệu người để làm cho họ khước từ Lòng Thương Xót của Con Mẹ.
Người ta không chỉ thù ghét mà còn sợ hãi những Thông Điệp này, Nhưng chính nhờ vào Lòng Thương Xót của Con Mẹ, mà nhiều linh hồn sẽ được cứu khỏi sự trói buộc của tên ác quỷ. Tên ác quỷ hành động và len lỏi vào trong tâm hồn của nhiều người, đặc biệt là những ai gần gũi với Thánh Tử của Mẹ. Chính những tín hữu nhiệt thành, trong Giáo Hội của Con Mẹ, là mục tiêu hàng đầu của tên ác quỷ, giờ đây hắn khiến cho tâm trí của phần lớn những người trong số họ chống lại Lời Người.
Lời Đích Thật của Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, đã bị xem nhẹ qua nhiều thế kỷ, và giờ đây nhiều người đã chối bỏ nội dung của Kinh Thánh, họ là những người tuyên bố rằng họ nhận biết Thánh Tử của Mẹ. Hãy nhớ rằng, trận chiến để giành lấy các linh hồn đang diễn ra giữa các thiên thần và các thánh trong Vương Quốc của Cha Ta chống lại tên lừa dối. Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, con đang bị mắc kẹt ở giữa và vì thế con dễ dàng trở thành một mục tiêu tấn công của hắn.
Chính vì tầm mức quan trọng của Sứ Vụ này và vì con là một ngôn sứ - không phải là một thị nhân - nên con sẽ làm việc trong cô độc và bị người đời thù ghét. Đừng để cho sự bách hại này làm cho con đau buồn hoặc làm cho con cảm thấy rằng con không đủ mạnh mẽ, vì sự việc không phải như vậy. Con đã được sai đến, được bảo vệ và con sẽ đứng vững và tiếp tục loan báo Lời của Thiên Chúa cho tới ngày cuối cùng. Điều này đã được tiên báo và khi những linh hồn trên thế giới được cứu rỗi, khi Vương Quốc Mới - Thiên Đàng Mới – xuất hiện, thì không một đau khổ nào mà không mang lại kết quả tốt đẹp.
Hãy hân hoan và đừng sợ hãi. Là Mẹ yêu dấu của con, Mẹ sẽ dẫn dắt và bảo vệ con, ngay cả trong giờ phút đen tối nhất của con, để ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ luôn ngự trị trong tâm trí, thân xác và linh hồn con mỗi ngày.
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Me yêu con và con phải biết rằng con đang được ban cho Ơn Kiên Trì. Mọi sự giờ đây đều nằm trong Bàn Tay của Thiên Chúa. Con phải luôn tín thác vào Người.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ Thiên Chúa
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Sẽ sớm xảy ra động đất mạnh ở Nga và Trung Quốc, và những trận động đất này sẽ lần lượt xảy ra (03/07/2013)

Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2013, lúc 13:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta thật tiếc biết bao vì con đã bỏ lỡ mất thời gian để gặp gỡ Ta nhưng Ta cũng thật vui mừng biết bao vì sự tăm tối tâm linh vốn ngự trị trong con những ngày qua, giờ đây không còn nữa. Con phải luôn đọc Kinh Mân Côi để tự bảo vệ mình và mọi sự sẽ trở nên tốt đẹp.
Trái đất sẽ rung động, như đã được tiên báo, và một phần ba Trái Đất sẽ bị đốt cháy, do hậu quả trực tiếp của tội lỗi nhân loại. Lời cầu nguyện có thể giảm bớt đi phần lớn những ngọn lửa thiêu đốt, vốn sẽ đổ xuống nhiều nơi trên thế giới khi mà những luật lệ độc ác khiến cho Cha Ta phải nổi cơn thịnh nộ.
Tội ác chống lại Lề Luật của Thiên Chúa sẽ được dung tha chừng nào những kẻ nhận biết Sự Thật và đón nhận Lời của Thiên Chúa, tôn vinh Người. Nhưng giờ đây, những kẻ được đặt để vào những vị trí quyền lực đã quay lưng lại với Thiên Chúa. Vì điều này mà họ sẽ bị trừng phạt qua những bất ổn về mặt sinh thái. Thanh tẩy là phương thế duy nhất để thức tỉnh nhân loại, để họ biết ăn năn xám hối. Những phương thế khác, mặc dù tạo nên sự hoán cải, nhưng vẫn còn chưa đủ. Nhân loại sẽ hứng chịu một loạt những cuộc trừng phạt khủng khiếp vì họ tiếp tục đón nhận tà giáo và giết hại lẫn nhau.
Sự can thiệp của Thiên Chúa là cần thiết. Vì nếu không có sự can thiệp của Thiên Chúa thì các con sẽ bị loại bỏ.
Sẽ sớm xảy ra những trận động đất mạnh ở Nga và Trung Quốc, và những trận động đất này sẽ lần lượt xảy ra.
Người ta sẽ chứng kiến những tình trạng thời tiết khắc nghiệt bất thường và sự biến đổi nhiệt độ đột ngột từ lạnh chuyển sang rất nóng. Người ta cũng sẽ nhận ra các mùa trong năm không còn giống như xưa nữa.
Lụt lội và bão tố sẽ xảy ra ở nhiều vùng trên thế giới, những nơi mà từ trước đến giờ người ta chưa bao giờ phải gánh chịu những hiện tượng này. Trong những quốc gia, vốn thông qua những thứ pháp luật độc ác chống lại Thiên Chúa, thì những trận động đất sẽ gây rung động xứ sở của họ và đối với những ai nhận biết Ta, họ sẽ biết được vì sao những hiện tượng này xảy ra.
Khi những cuộc trừng phạt xảy ra, sẽ có một cuộc trừng phạt khủng khiếp thứ hai, vốn sẽ giáng xuống những giáo hội lầm lạc, những giáo hội cố tình ngăn cản Sự Thật. Họ sẽ chịu đau khổ nhiều nhất, vì những linh hồn mà họ đã cướp mất khỏi tay Ta.
Khi Ta mặc khải thêm nhiều về những lời tiên tri trong các Ấn, thì cuối cùng nhân loại sẽ nhận ra Sự Thật. Và mặc dù Thiên Chúa là Tình Yêu, mặc dù Người là Đấng Chính Trực, nhưng Người sẽ ào ạt giáng nhiều cuộc trừng phạt trên nhân loại để giúp nhân loại thoát khỏi sự phù phiếm, tính kiêu căng và cái tôi ích kỷ, để nhân loại xứng đáng bước vào Thiên Đàng Mới của Người. Chỉ có những ai có tâm hồn trong sạch và khiêm nhường mới được ban cho Tặng ân là Thiên Đàng Mới.
Chúa Giêsu của các con

Khi tình trạng thù địch chia rẽ các quốc gia, thì những sự ngờ vực và sợ hãi sẽ tiếp tục gây nên sự bất ổn trong dân chúng (03/07/2013)

Thứ tư, ngày 03 tháng 07 năm 2013, lúc 23:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chiến tranh và tình trạng bất ổn, như đã được tiên báo, sẽ lan rộng như một đám cháy rừng trên khắp Trái Đất. Chỉ có rất ít nơi trên thế giới không bị ảnh hưởng bởi chiến tranh và những lời lẽ gây nên sự bất hòa.
Khi tình trạng thù địch chia rẽ các quốc gia, thì những ngờ vực và sợ hãi sẽ tiếp tục gây nên sự bất ổn trong dân chúng. Những luật pháp chống lại Kitô Giáo sẽ tiếp tục gia tăng, để rồi giết người và phá thai, cũng như những hành động chống lại các Bí Tích Thánh Thiêng sẽ được thông qua trong nhiều quốc gia của các con. Nhiều người sẽ bị dẫn dắt vào con đường tội lỗi vì những thứ luật pháp khủng khiếp ấy, và rất nhanh chóng, nỗi đau của sự tăm tối trong linh hồn sẽ thể hiện rõ và ít ai có thể phớt lờ được điều này.
Họ sẽ hỏi tại sao lại có một bầu không khí kỳ lạ như vậy, khi mà niềm tin của con người dành cho nhau đã biến mất? Tại sao lại hết sức khó khăn để sống theo lệnh truyền của Chúa Kitô, vì sợ bị coi là những người khờ dại? Câu trả lời nằm trong thực tế là nhiều quốc gia của các con, lần lượt từng quốc gia một, một lần nữa, không những chỉ lên án Ta, mà còn tuyên bố rằng tội lỗi là hợp pháp. Khi điều này xảy ra, Satan và đội quân của hắn sẽ hành động như những tên điên cuồng.
Chúng sẽ trở nên rất mạnh mẽ và qua các luật lệ phóng khoáng, những luật lệ dung túng cho tội lỗi, người ta sẽ hoàn toàn đón nhận chúng và hậu quả là người ta sẽ không có được bình an trong tâm hồn. Như thể những đứa trẻ bị cướp mất khỏi tay cha mẹ chúng và bị bắt làm tù binh, được nuôi dưỡng tốt để bù đắp cho thực tế là chúng đang bị giam cầm. Mặc dù những đứa trẻ được chu cấp tất cả những điều mang lại vui thú, nhưng những điều này không hề mang lại niềm an ủi cho bọn trẻ. Thay vào đó, bọn trẻ sẽ cảm thấy bất an, trống trỗng và sẽ ao ước cảm nhận được tình yêu đích thực, tình yêu mà chỉ có sự hiện diện của cha mẹ chúng mới có thể đem lại.
Sự Hiện Diện của Thiên Chúa vẫn còn đó, trong những quốc gia của các con, nhưng khi Ta, Con Thiên Chúa làm người, nhanh chóng bị loại bỏ, qua việc các con đưa ra những thứ luật pháp độc ác nơi xứ sở của các con và trong các giáo hội, thì các con sẽ sớm giống như những đứa trẻ mồ côi lạc đường không chỗ tựa đầu.
Nếu không có Thiên Chúa, các con sẽ không có bình an. Nếu không có Ta, Chúa Giêsu Kitô, Hiện Diện trong những Giáo Huấn của Ta, thì các con sẽ dần dà bị chết đói. Đừng để cho những thứ luật pháp độc ác ngăn cản các con sùng kính Ta, vì hơn bất cứ lúc nào, trong thời gian này Ta sẽ đến với các con và ban cho các con nguồn an ủi mà các con hằng khao khát.
Ta yêu thương các con. Ta khóc vì sự khốn khổ của các con và Ta hứa rằng cuộc bách hại này sẽ chóng qua đi.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Cha: Ta biết kế hoạch phá thai trên khắp thế giới đang có kẻ điều khiển (04/07/2013)

Thứ năm ngày 4 tháng 7 năm 2013, lúc 18:40
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, đã đến Thời Điểm để Ta can thiệp một cách mạnh mẽ trên toàn thế giới trong thời buổi tội ác khủng khiếp chống lại Ta.
Lòng Nhẫn Nại của Ta đã bị thách thức và Cơn Thịnh Nộ của Ta đã nổi lên khi Ta chứng kiến những sự xúc phạm ghê tởm nhất mà con người đang gây ra để chống lại Ta.
Là Đấng Tạo Hóa của muôn loài, Ta là Thiên Chúa của sự sống. Ta Tạo Dựng sự sống như Ta mong muốn và kết thúc sự sống theo Thánh ý của Ta. Chính khi nhân loại tìm cách can thiệp vào Thánh ý của Ta, Ta sẽ giáng phạt vì Ta không dung tha cho sự độc ác khủng khiếp ấy.
Đối với những ai giết hại bất cứ một con cái nào của Ta, thì sự sống của các ngươi sẽ không còn nữa. Ta sẽ lấy đi mạng sống của các ngươi, không chỉ trong thân xác mà cả trong linh hồn. Các ngươi sẽ không được ban cho sự sống đời đời.
Mạng sống mà các ngươi tước đoạt sẽ là án phạt dành cho các ngươi. Mắt đền mắt sẽ là hình phạt dành cho các ngươi.
Hãy nghe đây hỡi những những kẻ vẫn còn tiếp tục hủy diệt sự sống dưới bất kỳ hình thức nào. Ta biết việc các ngươi đang làm. Ta biết kế hoạch phá thai trên khắp thế giới được điều khiển bởi một tổ chức trong các ngươi. Ta biết rằng những quốc gia vội vã thông qua luật lệ hết sức ghê tởm để biện minh cho việc phá thai, chỉ là những con rối. Những quốc gia này bị giật dây và nhất tề tuân theo lệnh của Tổ Chức Một Thế Giới, tổ chức vốn chỉ tuân theo một tên chủ tể. Lòng trung thành của chúng là dành cho con thú, kế hoạch khủng khiếp nhất của con thú là tiêu diệt hàng trăm triệu mạng sống qua tội ác phá thai, và kế hoạch đó đang thành công. Những trẻ em vô tội chưa được sinh ra là một mục tiêu dễ dàng trong mắt chúng. Chúng dùng việc phá thai để xâm phạm đến những Lề Luật của Ta, và xâm phạm đến Tặng ân cao trọng nhất mà Ta ban cho nhân loại – Ơn sự sống.
Sự ngạo mạn của nhân loại đã trói buộc họ với con thú và những ai trong các ngươi bị hắn dụ dỗ, làm Ta ghê tởm.
Tình Yêu của Ta tuy thật Mãnh Liệt, nhưng ý định xấu xa độc ác của các ngươi hòng để huỷ diệt những gì thuộc về Ta, sẽ bị chặn đứng đột ngột đến nỗi các ngươi sẽ phải kêu gào vì mạng sống của các ngươi.
Nếu giờ đây các ngươi không kêu cầu đến Ta qua Bí Tích Hòa Giải thì các ngươi sẽ chỉ được ban cho một chút Lòng Xót Thương.
Đối với bất cứ ai dung túng, cổ võ hoặc tham gia vào việc tước đoạt mạng sống của những trẻ chưa được sinh ra, sẽ phải chịu cùng một hình phạt như nhau.
Khi huỷ diệt mạng sống của những con người vô tội thì chính mạng sống của các ngươi sẽ không còn nữa. Ta đã phải chứng kiến cách mà các ngươi xúc phạm đến Ta trong nỗi đau tột cùng trong một khoảng thời gian quá dài. Thời giờ của các ngươi đã hết và giờ đây các ngươi sẽ phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc, vì sự xúc phạm nghiêm trọng chống lại Thiên Tính của Ta.
Hãy nhớ rằng các ngươi chỉ còn một ít thời gian để từ bỏ việc phá thai. Cơn Thịnh Nộ của Ta sẽ sớm giáng xuống khắp nơi trên Địa Cầu. Chính vì tội phá thai mà nhân loại sẽ phải gánh chịu sự trùng phạt khủng khiếp nhất. Không một quốc gia nào thoát khỏi những cuộc trừng phạt này. Chỉ có những ai không chấp thuận việc phá thai mới được tha cho khỏi nỗi đau thương khủng khiếp mà Ta sẽ giáng xuống trên nhân loại.
Là Thiên Chúa của sự sống, không một kẻ nào được phép chống lại Ta. Không một ai. Kẻ nào dám chống lại Ta, xúc phạm đến Ta qua việc tước đoạt mạng sống của người khác, sẽ phải mất đi sự sống.
Cha của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Trật Tự Một Thế Giới là sự phỉ báng kinh tởm nhất chống lại Thiên Chúa Ba Ngôi (05/07/2013)

Thứ sáu ngày 5 tháng 7 năm 2013, lúc 14:10
Con gái yêu dấu của Ta, có một thứ tôn giáo gây cho Ta nỗi thống khổ lớn lao nhất và đó là thứ tôn giáo đầy dối trá vốn tôn thờ con thú. Trật Tự Một Thế Giới là sự phỉ báng ghê tởm nhất chống lại Thiên Chúa Ba Ngôi và những kẻ thuộc về gia đình Satan cần rất nhiều lời cầu nguyện. Họ bị lừa dối để tin rằng còn có một Thiên Chúa khác cũng yêu thương họ. Họ được dạy dỗ rằng Thiên Chúa Ba Ngôi là giả dối và rằng Chúa Cha yêu dấu của Ta thì độc ác. Họ không nhìn nhận rằng Người đã dựng nên họ và đầu óc họ chứa quá nhiều những điều dối trá đến nỗi họ không bao giờ chịu mở tâm trí ra để đón nhận Sự Thật. Vì việc họ tôn thờ tà thần, nên họ bị lôi kéo vào những thế lực của Satan, những thế lực ăn tươi nuốt sống linh hồn họ, những thế lực đầy hận thù, không chỉ đối với Thiên Chúa mà còn đối với tất cả con cái Thiên Chúa.
Chúng chỉ yêu bản thân mình, và những ham mê khoái lạc của chúng chỉ khiến cho chúng thèm thuồng vô độ hơn nữa. Không thú vui trần thế nào có thể làm cho chúng thoả mãn, chính vì thế mà chúng lại thèm khát những điều ghê tởm hơn nữa. Chúng vui thỏa trong việc tước đoạt sự sống và linh hồn chúng không hề hối hận vì những giết hại tàn bạo mà chúng mắc phạm. Ảnh hưởng của chúng lan ra khắp Thế Giới vào trong mọi quốc gia, và những đồ đệ này của tên ác quỷ len lỏi vào những tầng lớp giàu có, giới lãnh đạo doanh nghiệp, các chính phủ, các hoàng gia, các tổ chức bao gồm truyền thông và hành pháp, tư pháp và cả Giáo Hội. Xin các con đừng xem thường sức mạnh của chúng. Vì ngay cả khi chúng chỉ có một số lượng ít ỏi không thể thâm nhập hết vào từng bộ phận trong cộng đồng của các con, thì chúng vẫn có thể gây ra những tổn thất nghiêm trọng. Chúng không chỉ bán linh hồn cho tên ác quỉ, chúng sẽ còn lôi kéo những linh hồn vô tội khác nữa vào trong vực thẳm cùng với con thú và lũ quỉ của hắn.
Ta ban cho tất cả những ai yêu mến Ta những ân Sủng để đánh bại tổ chức vô cùng độc ác và đầy quyền lực này, những kẻ nguyền rủa Ta từng giây từng phút trong ngày, khi các con đọc Chiến dịch Cầu nguyện ngắn này.
Chiến dịch cầu nguyện (112): ân Sủng Cứu Rỗi
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con cầu xin Chúa che chở những linh hồn đã bị tàn phá bởi Satan bằng đặc sủng cứu rỗi của Chúa.
Xin Chúa giải thoát những linh hồn khốn khổ này khỏi sự giam cầm độc ác mà họ không thể nào thoát ra được. Amen.
Những linh hồn đáng thương này sẽ là những kẻ đầu tiên xưng nhận con thú bằng sự tự do của họ, và họ sẽ sấp mặt xuống đất mà tôn thờ tên phản Kitô. Hỡi tất cả các con, các con phải siêng năng cầu nguyện, để quyền lực mà Satan thống trị trên họ có thể bị bẻ gẫy và để cho tâm hồn họ được mở ra cho Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Hắn sẽ lợi dụng Sự Thật của Thiên Chúa để núp bóng, cho tới thời điểm thích hợp (07/07/2013)

Chúa nhật, ngày 07 tháng 07 năm 2013, lúc 17:35
Hỡi người bạn chí thiết yêu dấu của Ta, có hề gì đâu nếu họ gào thét phản đối con hoặc nguyền rủa con vì Danh Ta? Có hề gì đâu nếu tất cả những ai công bố Lời Chí Thánh của Ta và kiên vững trong sự hiệp nhất với Ta, lại là những người bị xiềng xích và đánh đập? Các con không biết sao Sức Mạnh của Ta là Toàn Năng và Ta không thể bị đánh bại, ngay cả khi chúng có thể đánh nát Tấm Thân Ta.
Khi một bác sĩ nỗ lực hết sức để cứu lấy mạng sống của một con người, bằng bất cứ giá nào, thì ông ấy sẽ làm mọi việc để có thể đi đến thành công. Nếu ông ấy bị người khác cản trở, những người ra sức ngăn cản ông ta – nhưng nếu ông ta là một bác sĩ tận tâm, ông ta sẽ phớt lờ tất cả những chống đối và cố gắng can thiệp theo cách của ông ta, nếu trong thâm tâm ông ta biết rằng, ông có thể cứu được mạng sống này. Và vì vậy ông tiếp tục cho tới khi mọi người có thể thấy được thành quả lao động của ông. ông bác sĩ ấy sẽ kiên trì cho đến khi cứu được mạng sống, và rồi khi mọi việc đã hoàn thành, ông sẽ được chào đón bằng tình yêu bởi chính những con người đã bằng mọi cách ngăn cản nỗ lực của ông ta để cứu mạng sống bệnh nhân. Và vì vậy tất cả những xích mích sẽ đi vào quên lãng.
Sứ Vụ Thánh Thiêng này cũng tương tự như vậy, Sứ Vụ này được Cha Ta hứa ban để cứu mạng sống con cái Người trong thời cuối này, trước Cuộc Quang Lâm của Ta. Hãy chấp nhận những trở ngại trong Sứ Vụ này, vì nếu như Sứ Vụ này không thu hút những sự chống đối mạnh mẽ như vậy thì giờ đây các con có thể biết chắc rằng những Thông Điệp được ban cho các con không thể đến từ Chúa Giêsu yêu dấu của các con.
Khi Sự Thật được rao giảng, thì người đời không dễ dàng đón nhận Sự Thật, cho dù Sự Thật là Lời của Thiên Chúa. Tuy nhiên, khi người ta bày ra những sự dối trá, được tô điểm như là Sự Thật, thì những sự dối trá dễ dàng được người đời đón nhận, và trong nhiều trường hợp, người ta đón nhận những sự dối trá một cách hân hoan và nồng nhiệt.
Hãy cảnh giác trước những sự dối trá, được bày ra bởi những kẻ thù của Ta, những kẻ tuyên bố là những ngôn sứ của Ta. Chúng sẽ lừa gạt các con bằng nhiều cách, vì chúng sợ rằng các con sẽ phát hiện ra sự lừa dối của chúng.
Chúng sẽ dành nhiều thời gian để liên kết với những người được thế giới biết đến như là những người tốt lành và thánh thiện, những tôi tớ vẹn tuyền - nhiều người trong số họ giờ đây đang ở trên Thiên Đàng với Ta. Bằng việc liên kết này, người ta sẽ nhìn nhận chúng là những môn đệ trung thành của các vị thánh ấy. Rồi chúng sẽ lập lại Sự Thật về Những Giáo Huấn của Ta và điều này sẽ làm cho các con hoang mang. Các con sẽ hỏi “Nhưng tại sao lại có thể như vậy được nhỉ?” “Người này nói sự thật.”
Hỡi các tín hữu của Ta, sự quỷ quyệt của con thú vượt quá sự hiểu biết của các con. Hắn cẩn thận không bao giờ để lộ chân tướng và vì vậy hắn núp bóng đằng sau Sự Thật.
Khi hắn hiện diện trong những linh hồn đáng thương, bị lừa dối, hắn sẽ lợi dụng Sự Thật của Thiên Chúa để núp bóng đằng sau, cho tới thời điểm thích hợp. Rồi hắn sẽ tuôn ra những lời lẽ xúc phạm chống lại Lời của Thiên Chúa, nhưng đối với nhiều người, điều này sẽ không rõ ràng. Hãy để ý kỹ những từ ngữ được sử dụng một cách cẩn thận và các con sẽ phát hiện ra sự dối trá. Đây là một hình thức ép buộc mà con cái Thiên Chúa sẽ phải đối mặt.
Tà khí sự dữ giống như một đám mây đen và khi tà khí sự dữ hoàn toàn bao trùm trên nhân loại, thì khó mà có thể phân biệt được giữa thiện và ác. Nhưng Ta hứa với các con rằng đám mây đen này sẽ tan đi và khi ánh Sáng của Thiên Chúa chiếu xuyên qua, thì các con sẽ thấy được sự gian ác trong tất cả những xấu xa của nó, y như cách thức nó được nhìn thấy trong ánh Mắt của Thiên Chúa.
Trận chiến sẽ tiếp tục trong số những người trung thành với Thiên Chúa Chân Thật Duy Nhất, khi tên ác quỷ gây tàn phá cho họ. Khi tổ chức độc ác này bị tách ra làm hai, có những người khác mà các con phải cầu nguyện cho họ. Họ là những linh hồn quá xa cách Thiên Chúa đến nỗi họ không thể nào nhận biết Người. Họ là những linh hồn lầm lạc của Ta, vì họ mà Ta tận lực cho Sứ Vụ Thánh Thiêng này. Khi Ta cứu rỗi những người hoàn toàn lầm lạc, thì Cuộc Can Thiệp của Ta cũng sẽ cứu những người khác, những người chỉ đơn giản là nhầm lẫn.
Tất cả các con hãy đến và quy tụ trước mặt Ta, vì Thời Điểm của Ta đã đến rất gần. Đừng để một ai ngăn cản các con cầu nguyện cho những linh hồn hết sức cần đến sự trợ giúp của các con.
Chúa Giêsu của các con

Mười Điều Răn mà Cha Ta ban qua Môsê, đang bị con người sửa lại (08/07/2013)

Thứ hai, ngày 08 tháng 07 năm 2013, lúc 17:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, bất cứ khi nào con cảm thấy dường như có rất ít hy vọng cho những tội nhân thì hãy nhớ rằng Lòng Thương Xót của Ta là vô biên vô tận. Không một linh hồn nào trên thế giới mà Ta không muốn đón nhận để ban cho họ Ơn Cứu Rỗi. Ta yêu thương tất cả các con. Ta tha thứ cho tất cả những ai xin Ta ban cho Ơn Tha Tội, nhưng điều này không có nghĩa là Ta sẽ không trừng phạt những người phạm tội lỗi nghiêm trọng.
Mười Điều Răn mà Cha Ta ban cho nhân loại qua ngôn sứ Môsê, đang bị nhân loại sửa lại. Mười Điều Răn đã bị nhân loại đả phá, bị xuyên tạc và bị gán cho những ý nghĩa mới, để nhân loại có thể dung túng cho tội lỗi.
Các con tôn thờ những thứ ngẫu tượng và biện minh cho việc làm này. Các con đang sống trong một sự dối trá khủng khiếp khi các con xúc phạm đến Cha Ta theo cách này, nhưng khi Sự Thật được tỏ lộ cho những người theo tà giáo, thì họ sẽ ăn năn và Ta sẽ chờ đợi để đón nhận họ.
Các con giết hại lẫn nhau nhưng các con lại nói rằng các con chỉ thể hiện lòng thương xót khi các con giết hại lẫn nhau. Các con hợp pháp hóa việc giết người, tử hình, trợ tử và phá thai, và nói rằng đây là những điều tốt đẹp. Đây là tội ác nghiêm trọng nhất, khi các con chống lại Thiên Chúa của muôn loài - Đấng Tạo Dựng nên Trời và Đất - bằng cách can thiệp vào Những Lề Luật Thánh Thiêng của Thiên Chúa. Tuy nhiên, khi các con tỏ thực lòng thống hối, Ta cũng sẽ chờ đợi các con để đón nhận các con vào trong Vòng Tay Ta.
Các con cướp đoạt những gì không thuộc về các con và các con cướp đoạt của những người khốn khổ để thỏa mãn hơn nữa những tham vọng của các con. Các con phạm những tội lỗi khủng khiếp của tính xác thịt, những thứ tội lỗi hạ thấp nhân phẩm của con người và các con cư xử như thể những con thú hoang mặc sức cắn xé nhau. Sự độc ác của các con là điều ghê tởm trong ánh Mắt Thiên Chúa, tuy nhiêu nếu các con kêu cầu Ta và nài xin Lòng Thương Xót của Ta, thì Ta sẽ sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi. Khi các con làm ô danh Thiên Chúa bằng việc không chịu nhìn nhận rằng Người Hiện Hữu, nhưng lại ra sức đưa con cái của Người cùng đi vào vực thẳm với con thú, thì Ta sẽ vẫn chờ đợi các con quay về và cầu xin Ta tỏ mình ra cho các con.
Nhiều người trong các con đón nhận Sự Thật, nhưng không còn dành thời gian để tôn vinh Ta trong ngày Sabát, vì các con đặt chính những nhu cầu của các con lên trên cả Ta. Các con gây đau khổ cho Ta biết bao, vì các con thừa biết rằng các con là con cái của Thiên Chúa. Các con đã rời khỏi Nhà Cha của các con và các con chỉ quay về khi các con không còn nơi nào để náu thân. Và, Ta sẽ chờ đợi để chào đón các con quay về.
Tình yêu của các con dành cho Thiên Chúa đã suy giảm, tình yêu và sự tôn trọng dành cho cha mẹ các con cũng suy giảm tương tự. Tâm hồn các con quá chai đá đến nỗi các con không thể hiện tình yêu thương hoặc sự quan tâm đối với cha mẹ theo đúng bổn phận của các con.
Hằng ngày, các con nguyền rủa Thiên Chúa và xúc phạm đến Danh Ta theo cách ghê tởm nhất, nhưng các con không thưa chuyện với Ta theo cách mà Ta mong muốn. Khi các con phỉ báng nhau là các con phỉ báng Ta. Khi các con làm tổn hại thanh danh của người khác là các con hủy hoại Tình Yêu của Ta. Tuy nhiên, Ta sẽ tha thứ cho các con khi các con tỏ lòng thống hối.
Các con tỏ ra không tôn trọng định chế hôn nhân và đánh giá thấp Bí Tích Cực Thánh này. Các con xúc phạm đến Thiên Chúa nặng nề hơn khi các con tiếp tục cầu xin phúc lành của Người trong các cuộc hôn nhân, trong khi Người không thể nào nhìn nhận những cuộc hôn nhân ấy. Tuy nhiên, các con vẫn tiếp tục xúc phạm Người.
Các con quá bận tâm đến việc tìm kiếm của cải thế gian và bị tàn phá nặng nề bởi những ham muốn không lành mạnh, đến nỗi các con diệt trừ những người cản lối các con. Dù vậy, Ta sẽ tỏ Lòng Thương Xót cho các con, nếu các con quay về với Ta.
Không một tội lỗi nào quá nghiêm trọng đến nỗi không thể tha thứ được, ngoại trừ tội xúc phạm đến Chúa Thánh Thần. Một lần nữa, Ta nài xin tất cả các con hãy tự vấn lương tâm và hãy giao hòa với Ta.
Ta là Đấng Kiên Nhẫn. Ta là Tình Yêu. Ta Nguồn Ơn Cứu Rỗi của các con. Ta đang chờ đợi các con. Hãy mau chóng đến với Ta, vì Ta yêu thương các con vô bờ bến. Ta sẽ không ngơi nghỉ chừng nào Ta chưa cứu được tất cả các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Người ta chấp nhận những luật lệ mới, những luật lệ tự khẳng định là tốt đẹp, một cách quá dễ dàng (10/07/2013)

Thứ tư, ngày 10 tháng 07 năm 2013, lúc 15:26
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, những lời cầu nguyện của con đang được nhận lời và Thánh Tử của Mẹ sẽ can thiệp vì những ý chỉ cầu nguyện đặc biệt của con. Con phải cầu nguyện cho tất cả những người trên thế giới đang bị lừa gạt để tin rằng sự dữ là tốt đẹp. Mạng lưới của sự dối trá này đã bủa vây nhân loại ở mức độ khủng khiếp đến nỗi nhiều người không còn có thể phân biệt được những Lề Luật của Thiên Chúa với sự độc ác mà tên ác quỷ gây ra cho các con.
Người ta chấp nhận những luật lệ mới một cách quá dễ dàng, những luật lệ này tự khẳng định là tốt đẹp - vì lợi ích của tất cả mọi người - trong khi thực tế thì những thứ luật này che đậy tội lỗi nghiêm trọng trong ánh Mắt Thiên Chúa.
Trận chiến diễn ra ác liệt giữa những người gìn giữ Lề Luật của Thiên Chúa và những người báng bổ những Lề Luật này. Những ai công khai bảo vệ Lề Luật của Thiên Chúa bị nguyền rủa và bị tố cáo là tàn nhẫn và độc ác. Sự lừa dối và những điều dối trá vốn hiện diện nơi những con người nói rằng chúng yêu thương nhân loại, thể hiện ra một cách rõ ràng khi chúng công khai biện minh cho những tội lỗi nghiêm trọng. Tên ác quỷ thật xảo quyệt biết bao! Quá ít người hiểu được sức ảnh hưởng của hắn đối với cuộc sống của họ hoặc hiểu được cách thức hắn bóp méo lý lẽ của họ.
Hỡi các con, hãy sống bình an trong sự hiểu biết rằng Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, có thể đánh bại tên ác quỷ đang lẩn khuất nơi các con. Các con phải luôn kêu cầu Mẹ bất cứ khi nào các con cảm thấy bị lấn át bởi sức mạnh mà hắn áp đặt lên những quốc gia của các con. Mẹ sẽ phá tan sức ảnh hưởng của hắn, khi các con dâng lên Mẹ lời cầu nguyện của các con.
Hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này (113) để diệt trừ sự dữ trong xứ sở của các con
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin ngự đến giữa chúng con và che chở xứ sở chúng con bằng ơn bảo vệ của Mẹ.
Xin nghiền nát đầu con thú và xua tan ảnh hưởng độc ác của hắn ra khỏi chúng con.
Xin trợ giúp những con cái lầm lạc đáng thương của Mẹ trỗi dậy và rao giảng Sự Thật, khi chúng con bị bao vây bởi những sự dối trá.
Lạy Mẹ Thiên Chúa, xin bảo vệ xứ sở của chúng con và gìn giữ chúng con vững mạnh, để chúng con luôn trung thành với Thánh Tử của Mẹ khi chúng con chịu bách hại. Amen.
Các con đừng bao giờ chấp nhận những lý lẽ vốn cho phép người ta đưa ra những luật lệ độc ác, những luật lệ này sẽ áp đặt cách sống của các con và điều này không đúng với Lời của Thiên Chúa. Khi những thứ luật lệ này xâm nhập vào xứ sở của các con, chúng sẽ huỷ diệt nhiều linh hồn.
Hãy tín thác vào Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, để Mẹ cứu giúp linh hồn của những người mà các con yêu yêu thương và phục vụ. Hãy kêu cầu Mẹ và Mẹ hứa rằng Mẹ sẽ che chở quốc gia của các con bằng áo Choàng Thánh Thiêng của Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Ta: Những dối trá mà người ta tiêm nhiễm cho các con về tình hình kinh tế là do người ta sắp đặt để lừa gạt các con (10/7/2013)

Thứ tư, ngày 10 tháng 07 năm 2013, lúc 15:41
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, nhiều cuộc chiến tranh sẽ bùng nổ trên toàn Trung Đông và chẳng bao lâu nữa đất nước ít-ra-en yêu dấu của Ta sẽ phải gánh chịu sự thù nghịch khủng khiếp. Trong vùng Trung Đông, nhiều sinh mạng sẽ bị hủy diệt trên quy mô rất lớn, khi tà khí sự dữ tàn phá cuộc sống của nhiều người và nhiều linh hồn của con cái Ta.
Lòng hận thù của con cái Ta giành cho nhau sẽ lan tràn qua những quốc gia khác, khi Trận Chiến Hác-mơ-ghít-đô gia tăng và ngày càng trở nên khốc liệt, cho đến khi Trận Chiến này nhấn chìm cả thế giới. Lòng hận thù, do sự tàn phá của Satan và lũ quỷ của hắn, sẽ trở nên rõ ràng đến nỗi hầu như không có linh hồn nào mà không nhận ra được tà khí của sự dữ, bất kể niềm tin của họ vào Ta, Đấng Tạo Dựng muôn loài, là thế nào đi chăng nữa, và lòng hận thù sẽ lan rộng như một loại dịch bệnh chết người.
Nhiều cuộc chiến tranh, bao gồm cả những đấu đá trong chính phủ của tất cả các quốc gia, sẽ nổ ra cùng lúc. Khi Bàn Tay Ta đã bắt đầu thực hiện những cuộc trừng phạt nhẹ, các con hãy biết rằng Ta sẽ diệt trừ những kẻ gây đau khổ cho con cái Ta. Đó là khi trận chiến để giành lấy các linh hồn gia tăng sức mạnh và lan rộng theo nhiều cách thức khác nhau.
Những dối trá mà người ta tiêm nhiễm cho các con về vấn đề kinh tế đang được sắp đặt để lừa gạt các con và để cướp đi những gì thuộc về các con. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để Ta ngăn chặn những kẻ kiểm soát tiền bạc của các con, không cho chúng cướp đi những gì thuộc về các con. Hãy biết rằng khi Tay Phải của Ta trừng phạt những kẻ độc ác, thì Tay Trái của Ta sẽ nâng đỡ và đem các con vào trong Vòng Bảo Vệ của Ta và Ta sẽ chu cấp cho các con.
Những biến đổi được tiên báo trong Kinh Thánh giờ đây đang được tỏ lộ cho nhân loại. Những trận chiến sẽ diễn ra ác liệt, nhiều sinh mạng sẽ bị hủy diệt, nhiều vùng đất sẽ phải chịu sự biến động sinh thái, mùa màng sẽ bị thất thu và nhiều người trong các con sẽ bị các chính phủ bách hại. Trận chiến tâm linh sẽ là khủng khiếp nhất khi mà người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để khiến cho các con chống lại Ta.
Cha của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
Ghi chú: Trận chiến Hác-mơ-ghít-đô: Kh 16, 12-16

Nhờ việc đọc các Chiến Dịch Cầu Nguyện mà Ta có thể cứu họ (11/07/2013)

Thứ Năm, ngày 11 tháng 7 năm 2013 lúc 1:57 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy để Ta dẫn đưa con đến gần Thánh Tâm Ta vì khi con để Ta dẫn đưa con đến gần Thánh Tâm Ta, thì Ta sẽ làm cho linh hồn con thấm nhuần những ân Sủng đặc biệt. Khi ấy, Sứ Vụ của Ta sẽ sinh nhiều hoa trái, những hoa trái ấy sẽ chín và triển nở mạnh mẽ trên toàn thế giới.
Hoa trái đến từ Ta tạo ra sự hoán cải và làm mềm lòng những kẻ chai đá nhất khi họ nếm thử hoa trái của Ta. Khi họ đón nhận hoa trái ấy, họ sẽ hiệp nhất với Ta theo cách thức mang lại cho họ sự bình an lớn lao. Sự bình an mà Ta hứa ban cho tất cả các con, những người giờ đây đang lắng nghe Ta khi Ta nói với các con, sẽ là binh giáp giúp các con chống lại sự hận thù.
Những ai trong các con, gồm cả những linh hồn chưa bao giờ nghe nói đến những Thông Điệp này và những ai thực lòng yêu mến Ta, sẽ được đong đầy sự bình an và kết quả là các con sẽ an toàn trước những kẻ gào thét phản đối các con vì các con thuộc về Ta. Ta hứa rằng, khi các con nên một cùng Ta thì đối với mỗi một sự sỉ nhục và mỗi một nỗi đau mà các con phải chịu vì các con rao giảng Lời Chí Thánh của Ta, Ta sẽ nâng các con dậy, canh giữ và bảo vệ các con. Các con sẽ vui hưởng sự sống vinh quang trong Thiên Đàng Mới của Ta, nơi mà mọi người hiệp nhất ca ngợi tình yêu và vinh quang của Thiên Chúa.
Các con không có gì phải sợ Ta, tuy nhiên Ta mời gọi các con dành thời gian cầu nguyện cho những linh hồn lầm lạc và trong một số trường hợp, họ là những linh hồn hư mất. Những ai xa lìa Ta phải quay về với Ta và nhờ việc các con đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện mà Ta có thể cứu được họ.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hãy dấn thân và hãy nhận biết rằng các con ở trong Thánh Tâm Ta và Ta ở trong tâm hồn các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta mòn mỏi mong chờ họ. Nếu thiếu họ, Ta không thể cảm nhận được sự trọn vẹn (14/07/2013)

Chúa Nhật, ngày 14 Tháng 7 năm 2013 lúc 23:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Ta ban cho con Ơn để nhìn thấy con cái Thiên Chúa khắp mọi nơi mà con đi tới, qua ánh Mắt của Thiên Chúa, điều đó là vì một lý do chính đáng.
Mỗi khi con nhìn thấy một trẻ nhỏ và cảm nhận Tình Yêu của Ta dâng trào trong huyết quản của con, đó là vì Tình Yêu của Ta dành cho đứa trẻ ấy. Khi con nhìn thấy một thiếu niên bước đi và vui cười với bạn bè và con cảm nhận một sự dâng trào của tình mẫu tử dành cho cậu thiếu niên ấy, thì con hãy biết rằng đó là Tình Yêu của Thiên Chúa mà con cảm nhận được. Khi con nhìn thấy một người lớn tuổi hơn và vẫn cảm nhận được tình yêu này, thì một lần nữa, đây chính là Tình Yêu của Ta mà con cảm nhận được.
Khi các con nhìn thấy những linh hồn gây khó khăn khủng khiếp cho tha nhân bằng sự độc ác của họ và con cảm thấy thương hại họ thì con cũng hãy biết rằng đây là vì Tình Yêu của Ta nhanh chóng lan truyền qua con.
Hãy biết rằng những ai chống đối Ta bằng mọi cách, thì Ta vẫn chan chứa Tình Yêu dành cho họ, vì làm sao mà Ta có thể khước từ họ được ? Họ thuộc về Ta. Ta yêu thương họ. Ta khóc vì họ. Ta mòn mỏi mong chờ họ. Ta đau khổ vì lo lắng cho họ. ôi ! Họ gây cho Ta nỗi đau khủng khiếp nhưng Ta sẽ chống lại tên ác quỷ tới hơi thở cuối cùng của họ trên trái đất này vì chính linh hồn đáng thương của họ.
Những ai được Chúa Cha ban cho sự sống đều thuộc về Người. Những gì thuộc về Chúa Cha đều thuộc về Ta. Ta đã chết vì họ mặc dù họ đã nguyền rủa Ta. Họ vẫn nguyền rủa Ta. Ta mòn mỏi mong chờ họ. Nếu thiếu vắng họ, Ta không thể cảm nhận được sự trọn vẹn. Chính vì thế mà Ta sẵn lòng chịu Khổ Hình nhiều lần nữa nếu như Ta có thể lôi kéo họ vào trong Vòng Tay Ta.
Hỡi con gái của Ta, làm sao Ta có thể nghỉ ngơi nếu không có sự ngọt ngào nơi sự hoán cải của họ? Nhưng họ phải đến với Ta bằng ý chí tự do của chính họ. Ta che chở họ bằng Tình Yêu và những ân Sủng. Ta có thể tuôn đổ trên linh hồn họ mọi ân Sủng, nhưng để cho họ đón nhận những ân Huệ ấy, họ phải tuân theo Thánh ý của Ta và phải đầu phục Ta. Ta không thể dùng Thiên Tính của Ta để áp đặt Thánh ý của Ta đối với họ, nhưng những gì Ta có thể làm được, qua Lòng Quảng Đại của Chúa Cha, là đón nhận những linh hồn ưu tuyển của Ta và mời gọi họ đón nhận Nỗi Đau của Ta thay cho những linh hồn ấy. Sự can thiệp nhiệm mầu này là một trong những cách thế mà Ta có thể cứu hầu hết nhân loại.
Hỡi con gái của Ta, hãy cầu nguyện với Ta, Chúa Giêsu của các con, để con có thêm sức mạnh mà dâng cho Ta nhiều đau khổ hơn nữa. Nếu con đón nhận lời mời gọi đặc biệt này, Ta long trọng hứa với con rằng Ta sẽ cứu hàng chục triệu linh hồn nữa. Đừng sợ hãi. Con sẽ mạnh mẽ và con sẽ thực hiện sự hy sinh với niềm vui trong tâm hồn ngay lúc này. Hỡi con gái của Ta, hãy dấn thân và hãy đón nhận Lời Mời Gọi của Ta. Đừng sợ hãi Lời Mời Gọi này vì con sẽ mang lại cho Ta niềm vui lớn lao nhất nếu con giao phó cho Ta những thử thách mới này. Chính Ta là Đấng sẽ chịu đau khổ chứ không phải là con. Nỗi đau của con sẽ ngắn ngủi, nhưng bằng việc đón nhận nỗi đau ấy, Ta có thể thực hiện được điều mà Ta khao khát là cứu vớt những con cái đáng thương của Ta, những người xa lìa Ta.
Cám ơn con đã đáp lại Lời Mời Gọi của Ta. Hãy mở rộng tâm hồn để đón nhận Lời Mời Gọi của Ta và Ta sẽ trợ giúp con trên mỗi bước đường con đi. Đối với con, điều này chỉ đơn giản là thêm một thử thách nữa và chẳng bao lâu con sẽ dễ dàng quên đi. Đối với Ta, điều ấy có nghĩa là những linh hồn lẽ ra phải vào Hoả Ngục, sẽ thuộc về Ta trong Vương Quốc của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thông Điệp dành cho các linh mục: Ngày mà người ta buộc các con phải chối bỏ Thiên Tính của Ta thì không còn xa nữa (15/07/2013)

Thứ hai, ngày 15 tháng 07 năm 2013, lúc 17:52
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta phải đánh động các linh mục của Ta, những người giờ đây đang bắt đầu nhận ra rằng Ta đang truyền dạy cho nhân loại qua những Thông Điệp này.
Các con phải cẩn thận. Các con phải tuân giữ các lề luật trong Giáo Hội của Ta một khi những lề luật này còn tồn tại vì những lề luật này vẫn nguyên vẹn và không hề thay đổi. Đừng thất vọng, vì các con được tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần. Khi người ta kêu gọi các con chối bỏ Ta, việc này sẽ được thực hiện một cách tinh vi nhưng vô cùng nguy hiểm. Các con sẽ được mời gọi để đón nhận giáo lý của tất cả các tôn giáo bên ngoài Kitô Giáo. Các con sẽ được người ta nói cho biết rằng đó là vì lợi ích của tất cả mọi người và rằng phương pháp tiếp cận mới và toàn diện này là một phương thế để đạt đến cùng đích – khi mà cuối cùng nhân loại được hiệp nhất, bằng những phương thế hòa bình.
Tất cả các tôn giáo, các tín ngưỡng, các niềm tin và các tín lý khác, vốn tôn vinh Cha Ta, nhưng không nhìn nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ được đặt dưới quyền cai trị của giáo hoàng giả. Đường lối của ông ta sẽ dựa vào quyền lực của con thú và các con sẽ bị dụ dỗ để chấp nhận anh chị em đồng loại. Các con sẽ được bảo cho biết rằng, tất cả các tín ngưỡng vốn tôn vinh Thiên Chúa sẽ được hiệp nhất nên một trong ánh Mắt của Thiên Chúa. Khi các con phản đối, các con sẽ bị nguyền rủa. Khi các con giải thích rằng con đường duy nhất để đến với Thiên Chúa, Chúa Cha Yêu Dấu của Ta, là thông qua Chúa Giêsu Kitô, thì đây là những gì người ta sẽ nói với các con:
“Bạn không hiểu rằng Thiên Chúa yêu thương tất cả con cái Người hay sao, vì vậy, nếu bạn không thể hiện tình yêu và lòng nhân từ đối với Giáo Hội của Người bằng cách đón nhận họ - kể cả đón nhận đức tin của họ - thì bạn là một kẻ đạo đức giả.”
Giờ đây, các con hãy biết rằng, khi các con nhìn nhận rằng tất cả các tôn giáo phải được kết hiệp làm một – rằng các con phải tỏ lòng tôn kính những tín điều, vốn không nhìn nhận Con Thiên Chúa – thì các con sẽ phạm phải một tội vô cùng nghiêm trọng. Khi ấy các con phạm tội chối bỏ Ta.
Đối với những ai có thể bị lừa gạt để tin vào điều dối trá này, các con hãy biết rằng sẽ có những dấu chỉ để cho các con thấy một điều – đó là người sẽ không còn rao giảng về Thiên Tính của Ta nữa.
Những thánh giá mới sẽ xuất hiện trong nhiều nhà thờ của các con, và đầu của con thú sẽ được ẩn vào những cây thánh giá mới này; người ta sẽ thay đổi bàn thờ và sẽ nhạo báng Ta. Mỗi khi các con thấy những biểu tượng mới và bất thường trong Giáo Hội của Ta, hãy quan sát thật kỹ vì con thú thì kiêu ngạo và hắn phơi bày sự độc ác của hắn bằng cách phô trương những dấu hiệu để tôn vinh hắn.
Những ai trong các con không cảnh giác trước sự lừa dối này, sẽ bị lôi kéo vào những hoạt động không tôn vinh Ta. Chúng sẽ che giấu ý định thực sự của chúng là tôn thờ Satan và tôn thờ tà khí độc ác của hắn.
Các dấu chỉ đã bắt đầu xuất hiện. Những hành động mà Ta nói đến vẫn chưa xảy ra, nhưng ngày mà người ta buộc các con phải chối bỏ Thiên Tính của Ta không còn xa nữa. Các con phải luôn tỉnh thức, vì những kẻ nói rằng chúng đến Nhân Danh Ta, nhưng thay vào đó lại tôn vinh con thú, vì chúng đã sắp đặt cho kế hoạch hành động của chúng. Từ giữa các con chúng sẽ xuất hiện để cai trị, tuy nhiên biết bao nhiêu người trong các con không thể cảm nhận được sự thù nghịch này. Nhưng, nếu các con yêu mến Ta, Ta sẽ ban cho các con những ân Sủng để hiểu được Sự Thật, vì Ta sẽ không bao giờ ruồng bỏ các con. Thời gian đang đến gần và các con phải tự chuẩn bị sẵn sàng, vì bóng tối sẽ sớm buông xuống. Những ai trong các con được ban cho ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ phải chịu đau khổ dưới bàn tay của những kẻ thù nghịch Ta.
Hãy ghi nhớ Lời nguyện này, hãy đọc Lời nguyện này và Ta sẽ tỏ bày cho các con Sự Thật, nhờ Ơn Chúa Thánh Thần:
Chiến Dịch Cầu Nguyện (114): Dành cho các linh mục cầu nguyện để nhận biết Sự Thật
Lạy Chúa, xin mở mắt con.
Xin cho phép con nhìn thấy kẻ thù và xin đóng kín tâm hồn con trước sự dối trá.
Lạy Chúa Giêsu, con xin giao phó mọi sự cho Chúa.
Con tín thác vào Lòng Thương Xót Chúa. Amen.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con không thể thật sự bước theo Ta mà không phải chịu nỗi đau của Thập Giá (17/07/2013)

Thứ tư, ngày 17 tháng 07 năm 2013, lúc 11:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây những lời cầu nguyện của tất cả các tín hữu yêu dấu của Ta đang nâng đỡ Ta biết bao! Ta ngự trong tâm hồn và linh hồn họ và linh hồn họ được Ta chúc phúc. Ta buộc phải mời gọi họ chịu đựng sự nhạo báng mà họ sẽ đối mặt vì bước theo Con Đường của Ta và vì Thập Giá của Ta mà họ đang vác, vì cuối cùng họ sẽ hiểu tại sao cần phải chịu đau khổ như vậy.
Các con không thể thật sự bước theo Ta mà không phải chịu nỗi đau của Thập Giá. Khi các con yêu mến Ta, ánh Sáng sẽ hiên diện trong linh hồn các con. ánh Sáng tinh tuyền này như một thỏi nam châm, thu hút những điều xấu xa nhất nơi những người khác. Những linh hồn tốt lành này thường xuyên bị tà khí sự dữ tấn công và tà khí sự dữ gây đau khổ cho bất cứ ai tuân theo Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta.
Khi các con rao giảng Sự Thật của Thiên Chúa, các con sẽ bị những kẻ không yêu mến Thiên Chúa thù ghét. Khi các con bước theo Ta, ngay cả khi các con bước theo Ta trong thầm lặng, các con cũng sẽ phải chịu cùng một nỗi đau. Nỗi đau này thường là do những người các con yêu mến và kính trọng gây ra - những người này công kích các con, vì các con yêu mến Ta và trung thành với những Giáo Huấn của Ta.
Đã đến lúc các con phải dấn thân và rao giảng về những Thông Điệp của Ta. Tuy nhiên, những linh mục sẽ gặp khó khăn, vì họ phải vâng phục bề trên của họ. Nhiều người trong Giáo Hội của Ta sẽ cảm thấy sợ hãi khi làm chứng cho những Thông Điệp của Ta, nhưng điều này không có nghĩa là họ không thể bảo vệ Sự Thật trong Lời Chí Thánh của Ta. Lời Ta được ban cho các Tông Đồ của Ta, vẫn cứ sống mãi qua bao thử thách mặc dù nhiều kẻ ra sức hủy diệt Lời Ta. Các con sẽ nhận thấy sao mà Ta hiếm khi được tôn kính ở nơi công chúng đến vậy - hầu như là không được tôn kính !
Những Giáo Huấn của Ta không còn đóng vai trò quan trọng trong xã hội của các con nữa. Các con phải kiên quyết, cho dù các con thuộc bất cứ Giáo Hội nào trong Kitô Giáo, nhờ đó những tôi tớ được thánh hiến của Ta không quên nhắc đến Danh Ta khi nói đến điều tốt lành, vì điều tốt lành không thể đến từ một hòn đá. Điều tốt lành chỉ có thể đến từ Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Mẫu ảnh Cứu Rỗi ban Ơn Hoán Cải (18/07/2013)

Thứ Năm, ngày 18 tháng 7 năm 2013, lúc 7:14 tối.
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Mẹ mong muốn mọi người biết rằng từ nay trở đi Mẹ sẽ được gọi bằng tước hiệu cuối cùng do Thánh Tử của Mẹ ban cho Mẹ trên trái đất này. Trong Sứ Vụ cuối cùng này, Mẹ sẽ luôn được nhắc đến như là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi.
Hình ảnh Mẹ sẽ được tạo trên một Mẫu ảnh đúc bằng kim loại, một mặt có hình ảnh Mẹ với mặt trời phía sau đầu và mười hai ngôi sao kết vào một vương miện bằng gai đặt trên đầu Mẹ. Ở phía mặt sau của Mẫu ảnh, Mẹ mong muốn được tạc hình Thánh Tâm của Con Mẹ với Hai Thanh Gươm Cứu Rỗi được đặt chéo nhau từ hai phía.
Hai Thanh Gươm Cứu Rỗi sẽ có hai mục đích. Thanh Gươm Thứ Nhất sẽ tiêu diệt con thú và Mẹ đã được ban quyền để thực thi điều này vào Ngày Cuối Cùng. Thanh Gươm Thứ Hai sẽ đâm thâu tâm hồn những tội nhân cứng lòng nhất và sẽ là Thanh Gươm mà nhờ đó họ được cứu rỗi.
Mẫu ảnh này sẽ được làm ra với số lượng lớn và những ai nhận được phải mang cho linh mục làm phép trước khi phân phát miễn phí cho người khác. Mẫu ảnh Cứu Rỗi mang lại Ơn Hoán Cải và Ơn Cứu Rỗi.
Tất cả những ai nhận được Mẫu ảnh Cứu Rỗi phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (115) này để xin Ơn Hoán Cải :
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin che chở linh hồn con bằng nước mắt Cứu Rỗi của Mẹ.
Xin phá tan những nghi ngờ của con.
Xin nâng tâm hồn con lên để con cảm nhận sự Hiện Diện của Con Mẹ.
Xin ban cho con bình an và sự an ủi.
Xin Mẹ cầu thay nguyện giúp để con thực lòng hoán cải.
Xin giúp con đón nhận Sự Thật và xin mở rộng tâm hồn con để đón nhận Lòng Thương Xót của Con Mẹ là Chúa Giêsu Kitô. Amen.
Hỡi con, con hãy cho thiết kế và làm ra Mẫu ảnh này. Mẹ sẽ dẫn dắt con trên mỗi bước đường con đi và con phải bảo đảm rằng Mẫu ảnh này phải có mặt trên toàn thế giới.
Hãy dấn thân trong bình an để phụng sự Thánh Tử của Mẹ.
Mẹ của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Giờ đây vị ngôn sứ cuối cùng đã được sai đến thế gian vì vậy xin các con đừng khước từ Tặng Ân này (19/07/2013)

Thứ sáu, ngày 19 tháng 07 năm 2013, lúc 15:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi con lo lắng và cảm thấy bị ghét bỏ vì Sứ Vụ này, thì con phải biết rằng Chúa Thánh Thần sẽ luôn gìn giữ con vững mạnh. Con sẽ không bao giờ được phép công bố những điều gian dối, vì những điều gian dối không được Chúa Cha Yêu Dấu của Ta cho phép. Hãy nhớ rằng con là ngôn sứ của thời cuối mặc dù Ta biết rằng điều này làm cho con lo sợ.
Nhờ vào Tình Yêu của Cha Ta, Ta ban Lòng Thương Xót vô biên cho nhân loại. Giờ đây vị ngôn sứ cuối cùng đã được sai đến thế gian vì vậy xin các con đừng khước từ Tặng ân này, vì mong muốn của Cha Ta là đón nhận tất cả con cái của Người và bảo vệ họ khỏi sự dữ trong thế gian. Đây là Tặng ân để mang lại cho các con sự cứu vớt khỏi cuộc trừng phạt khủng khiếp.
Đừng khước từ Ơn tiên tri này, vì đây là sự can thiệp cuối cùng từ Thiên Đàng để bảo vệ các con khỏi mọi nguy hại.
Đối với những ai không tôn vinh Cha Ta nhưng tôn thờ tà thần, thì quốc gia của các con sẽ bị quét sạch khỏi Trái Đất, nếu như các con không quay về với Thiên Chúa Duy Nhất và Chân Thật. Các con, những kẻ tôn thờ những thứ tà thần vốn hứa hẹn với các con một tương lai rực rỡ và làm thỏa mãn sự phù phiếm của các con, và các con sẽ bị đuổi đi cho khuất mắt Ta và các con sẽ bị nhấn chìm trong vực thẳm vô tận - một vực thẳm mà ở đó các con không bao có thể thoát ra được.
Hỡi tất cả các con, giờ đây hãy lắng nghe Ta. Ta mời gọi nhân loại từ Thiên Đàng. Vị ngôn sứ của Ta chỉ thực hiện những gì Ta truyền cho cô ấy. Như đã được tiên báo, cô ấy vâng lệnh Ta là Con Thiên Chúa, Đấng đã làm người. Cô ấy không nói theo ý riêng của cô ấy. Những lời của cô ấy nói là Lời Ta. Sự vâng phục của cô ấy là rất quan trọng theo Lệnh Truyền của Thiên Chúa. Sự vâng phục của cô ấy có nghĩa là cô ấy không được phép mở miệng để bảo vệ Lời của Thiên Chúa.
Tất cả những biến cố đã được tiên báo sẽ nhanh chóng xảy ra. Nếu các con bỏ qua những lời cảnh báo này từ Thiên Đàng thì các con sẽ phải chịu đau khổ hơn mức cần thiết. Nếu các con phỉ báng những Lời này từ Thiên Đàng thì các con sẽ phải xấu hổ trước mặt thiên hạ vì đã ngược đãi Ta.
Lời Ta là Chân Thật. Lời Ta rất rõ ràng. Lời Ta được ban ra để bảo vệ các con và cứu các con khỏi con thú, kẻ hủy diệt sự sống của các con bằng nọc độc của hắn. Các con hãy luôn mạnh mẽ và tránh xa những sự dối trá độc ác mà hắn nói với các con. Nếu tâm hồn các con nặng nề, hãy đến với Ta để Ta nâng đỡ tâm hồn các con. Nếu tâm hồn các con đau buồn, Ta sẽ bảo bọc các con và ban cho các con sự bình an để sự chết không bao giờ làm cho các con sợ hãi nữa.
Nếu lòng các con tràn ngập sự giận dữ, một sự giận dữ có thể chuyển thành sự thù hận chống lại những Thông Điệp này, hãy biết rằng đó là lúc các con bị tên vua của những dối trá tấn công. Từ trong thâm tâm các con biết được rằng nếu những Thông Điệp này gây đau đớn thống khổ cho các con, thì những Thông Điệp này đến từ Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Kế hoạch của chúng là lôi kéo các linh hồn vào trong mạng lưới lừa bịp bằng cách đánh động tình cảm của họ (19/07/2013)

Thứ sáu, ngày 19 tháng 07 năm 2013, lúc 20:54
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Ta muốn giải thích cho các con về Đạo Binh còn sót lại. Đạo Binh còn sót lại giờ đây đang phát triển trên khắp thế giới. Nhiều người, tuy không nhận biết những Thông Điệp này cũng đã tập hợp nhau lại, bởi lẽ bộ phận nòng cốt trong Giáo Hội của Ta trên Mặt Đất đang bị xói mòn trong tình trạng nguy hiểm.
Nhiều người nhận biết Sự Thật và họ nhận ra được những hành động mà người ta đang thực hiện nhằm làm lu mờ Lời Chí Thánh của Ta. Tất cả những ai được soi sáng bởi ánh Sáng của Chúa Thánh Thần đều sẽ nhận ra tà khí sự dữ đang bủa vây Giáo Hội của Ta. Tà khí sự dữ xuất hiện dưới vỏ bọc khiêm nhường. Kế hoạch của nó là dụ dỗ các linh hồn vào trong mạng lưới lừa bịp bằng cách đánh động tình cảm của họ.
Hãy nhớ rằng kế hoạch của Satan là cướp đi các linh hồn. Vậy thì hãy biết rằng những linh hồn nào hắn sẽ giăng bẫy trước hết. Hắn luôn ra sức triệt hạ những người yêu mến Ta. Hắn sẽ bỏ qua những kẻ đã bị hắn đầu độc, bởi lẽ hắn đã đánh gục họ rồi.
Đừng bao giờ nghĩ rằng sự dữ sẽ tỏ mình ra một cách rõ ràng theo đúng bản chất của nó. Tà khí sự dữ sẽ lôi kéo các linh hồn bằng cách thể hiện một bộ mặt khiêm nhường, nhân hậu và quan tâm, bởi lẽ đâu còn cách nào khác để thuyết phục những linh hồn tốt lành bằng những sự dối trá.
Ta là Đấng Cứu Thế của nhân loại, và giờ đây Ta can thiệp để ban cho các con Sự Thật. Không một sự gì có thể ngăn cản Ta, nhưng người ta sẽ gây ra mọi hành động độc ác để chống lại Sứ Vụ này, Sứ Vụ giải thoát nhân loại khỏi cảnh khốn cùng.
Cũng như khi các con, những tín hữu yêu dấu của Ta tiến bước về phía trước thì lại bị kéo ngược lại đằng sau bởi những kẻ cho rằng các con báng bổ Lời của Thiên Chúa. Và rồi, khi các con rút vào trong sự im lặng nhưng không mắc phải cạm bẫy mà lũ quỉ giăng ra nhằm xúi giục các con bảo vệ Lời Ta, thì chúng liền chế nhạo các con.
Những ân Sủng được trao ban cho Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta sẽ là sự khôn ngoan tinh tế nhưng đầy sức mạnh, và cùng với sự trợ giúp của Mẹ Cứu Rỗi, họ sẽ tiêu diệt con thú và những thuộc hạ của hắn.
Trận chiến để cứu các linh hồn sẽ không hề dễ dàng vì thế các con đừng phạm phải sai lầm. Kẻ thù của Thiên Chúa, những kẻ tuyên bố rằng chúng Nhân Danh Người mà đến, cuối cùng sẽ bị nhận diện theo đúng bản chất thật sự của chúng. Đángbuồn thay, khi ấy, nhiều người sẽ bị mù loà trước Sự Thật và tham dự vào những nghi lễ thờ Satan mà họ không hề hay biết, vì những nghi lễ này được che đậy hết sức cẩn thận.
Tiếng Nói của Ta sẽ liên tục gào thét trong các con, vì Ta sẽ không bao giờ ngơi nghỉ trong Kế Hoạch của Ta nhằm mang lại cho các con Sự Sống Vĩnh Cửu. Cho dù bao nhiêu lý lẽ của con người đưa ra để kết án Lời Chí Thánh của Ta qua những Thông điệp này cũng không thể làm suy giảm Quyền Năng của Thiên Chúa.
Lòng thù hận của các con đối với Ta sẽ gia tăng và sự tức giận vốn sẽ bủa vây linh hồn các con là đến từ Satan, nhưng các con lại tin rằng sự tức giận ấy đến từ Thiên Chúa. ôi ! Làm sao mà các con lại có thể mù lòa đến thế được?
Sự xấu xa nào đã tiêm nhiễm trong lòng các con khiến cho các con cứ tìm cách hãm hại tha nhân?
Hãy cầu nguyện để các con đừng thù nghịch với tha nhân mà chống lại Ta. Hãy cầu nguyện để các con tìm thấy được Sự Thật trước khi quỉ dữ chiếm đoạt linh hồn các con. Hắn rất mạnh và linh hồn những kẻ đã bị làm cho yếu đuối bởi tội kiêu ngạo sẽ trở thành những nơi chốn tự do mà Satan cùng những thiên thần sa ngã của hắn sẽ đến cư ngụ trong đó.
Hãy tỉnh thức hỡi tất cả các con. Đã đến lúc phải mở Sách Sự Thật ra. Các con không những phải lật mở những trang sách, mà còn phải mở cửa tâm hồn các con ra nữa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ thewarningsecondcoming.com

Mẹ Ơn Cứu Rỗi – Sự sụp đổ ở Rôma sẽ gây ra hậu quả là nhiều người bị dẫn dắt sai lạc (20/07/2013)

Thứ bảy ngày 20 tháng 7 năm 2013 lúc 12:45
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, khi sự hỗn loạn trong đức tin Kitô Giáo gia tăng thì vẫn còn đó những người trung thành với Thánh Tử của Mẹ, những người mà nhờ vào đức tin mạnh mẽ, sẽ canh giữ và bảo vệ Lời Chí Thánh của Thiên Chúa.
Sự sụp đổ ở Rôma sẽ gây ra hậu quả là nhiều người sẽ bị dẫn dắt sai lạc và họ sẽ vô tình rời xa Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Họ sẽ sa vào tình trạng lầm lạc vì họ đón nhận những thứ giáo lý mới không đến từ Thiên Chúa. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho những ai thuộc về Kitô Giáo nhưng sẽ bị sa vào cạm bẫy để đón nhận những sự dối trá mà người ta mang đến cho họ dưới vỏ bọc của những kẻ tuyên bố là được Thánh Tử của Mẹ tuyển chọn để rao giảng Lời Người.
Tất cả những điều đó đã được tiên báo cho các thị nhân qua hàng thế kỷ rồi, tuy nhiên nhiều người trong các con không chịu đón nhận những lời tiên tri này. Mẹ đã cảnh báo nhân loại về những ngày đen tối trong tương lai vì Thánh Tử của Mẹ muốn rằng các con phải cảnh giác để đương đầu với những thiên thần sa ngã, những kẻ sẽ tàn phá Giáo Hội của Người trên trái đất. Mẹ khóc trong đau buồn tột cùng vì biết bao nhiêu tôi tớ được thánh hiến trong Giáo Hội bác bỏ những lần hiện ra của Mẹ. Thiên Chúa đã cho phép Mẹ hiện ra để cảnh tỉnh nhân loại về những hiểm họa mà linh hồn họ sẽ gặp phải nếu như họ không được biết trước Sự Thật.
Những lời tiên tri được ban cho các con ở La Salette và Fatima có tầm quan trọng lớn lao. Tại sao rất nhiều người nói rằng họ yêu mến Mẹ, họ nhận Mẹ là Mẹ của họ, nhưng lại phớt lờ những điều Mẹ đã dạy bảo nhân loại. Các con đã không chịu lắng nghe nhưng đã để cho chính mình bị lừa gạt.
Đã đến lúc phải nhớ lại rằng, sự tăm tối đang bao trùm Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất là do tên ác quỉ gây ra, và hắn đã lừa gạt được nhiều người. Sự tăm tối này không thể đến từ Thánh Tử của Mẹ, chính vì vậy mà Nhiệm Thể của Người - Giáo Hội của Người - vẫn tinh tuyền. Những ai trung thành với Nhiệm Thể của Người sẽ không đi sai lạc khỏi Sự Thật. Những kẻ phản bội Giáo Hội của Con Mẹ và gạt bỏ những Giáo Huấn của Người bằng cách đưa ra những lề lối thực hành mới, vốn xúc phạm đến Chúa Giêsu Kitô, thì tự xa lìa khỏi Lòng Thương Xót của Người.
Các con phải biết rằng một khi Thánh Giá của Con Mẹ bị thay đổi khác đi, và khi mà Hy Tế Thánh Lễ bị thay đổi dưới danh nghĩa là hiện đại, thì các con sẽ thấy sự bất kính dành cho Thánh Tử của Mẹ qua những thứ mà người ta bày ra cho các con.
Các con không bao giờ được phép phản bội Thánh Tử của Mẹ. Người đã phải chịu đau khổ quá nhiều và Người vẫn phải chịu đau khổ khi một số kẻ bên trong Giáo Hội của Người sa vào lầm lạc, và chúng sẽ lại đóng đinh Người một lần nữa. Khi các con chứng kiến những sự việc ấy, các con sẽ biết được rằng thời thế đang thay đổi, và trận chiến cuối cùng giữa Thiên Chúa và con thú đang diễn ra.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Giờ đây chúng đang chuẩn bị cho sự ra mắt thật hoành tráng của tên phản Kitô (21/07/2013)

Chủ Nhật ngày 21 Tháng 7 năm 2013 lúc 18:05
Hỡi con gái yêu dấu của của Ta, Ta có một Thông Điệp thật quan trọng dành cho nhân loại bao gồm những ai tin vào Ta, những ai không tin Ta, những ai có thể không tin vào Cha Ta cũng như những ai không nhìn nhận rằng tất cả mọi sự đều đến từ Ta.
Khi con thú âm mưu chống lại Ta, hắn tạo ra một kế hoạch độc ác cho thời kỳ cuối, kế hoạch này được sắp đặt để dụ dỗ nhân loại bằng thứ dối trá khủng khiếp nhất để hắn có thể đưa họ vào lửa Hoả Ngục với hắn.
Hãy biết rằng Ta đã tỏ bày cho nhân loại kế hoạch này nhưng có một bí mật cần phải tỏ ra để các con hiểu được Sự Thật. Giống như trong bất kỳ cuộc chiến nào, kẻ thù chiếm lấy vị trí thuận lợi và điều này thường được sắp đặt rất cẩn thận để sự việc được thực hiện một cách kín đáo khiến cho đối phương không biết được vị trí của kẻ thù.
Trong cuộc chiến này để giành lấy các linh hồn, Satan và đám thuộc hạ của hắn đã chiếm lấy vị trí thuận lợi để chống lại hai chứng nhân của Thiên Chúa. Điều này mất nhiều năm để dàn dựng, nhưng trước hết con cái Thiên Chúa phải hiểu được hai chứng nhân là ai trước khi họ hiểu được cách mà người ta đã dàn dựng kế hoạch này.
Giờ đây kẻ thù đã chiếm vị trí thuận lợi trong Giáo Hội của Ta. Hắn thực hiện điều này như kẻ thù ẩn náu bên trong con ngựa Thành Troia. Hãy nhớ rằng có rất nhiều kẻ thù và tất cả chúng đều tôn thờ con thú - kẻ đã xuất hiện ở Trung Đông. Mục tiêu thực sự của chúng là It-ra-en, quê hương của chứng nhân thứ hai.
Hai chứng nhân là các Kitô Hữu và Nhà It-ra-en. Kitô Giáo là mục tiêu đầu tiên vì Kitô Giáo đến từ Ta. Còn It-ra-en là mục tiêu thứ hai vì Ta được sinh ra là người Do Thái và Do Thái là vùng đất của dân tộc được Thiên Chúa tuyển chọn - quê hương của Giêrusalem.
Không phải ngẫu nhiên mà Satan muốn hủy diệt hai chứng nhân này; vì hắn thù ghét họ và bằng việc xoá sạch dấu tích về họ, hắn sẽ đưa ra lời tuyên bố ghê tởm nhất rằng - hắn vượt trên Thiên Chúa. ôi! Hai chứng nhân này sẽ phải chịu đau khổ biết bao vì Danh Thiên Chúa. Họ sẽ không chết nhưng dường như bị cướp đoạt mọi sự sống.
Các Bí Tích sẽ bị phá huỷ trước tiên - rồi đến Thánh Lễ - rồi đến Kinh Thánh và tất cả những dấu tích của Lời Chúa. Trong thời gian đó, nhiều người sẽ nỗ lực hết sức để rao giảng Lời Chúa. Chính trong giai đoạn này mà ân Sủng của Ta sẽ được rộng ban khắp nơi nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần để con người không bao giờ lãng quên Thiên Chúa.
Tên phản Kitô
Chẳng bao lâu nữa, tên phản Kitô sẽ xuất hiện như là một con người của hoà bình, kẻ tạo ra kế hoạch hoà bình nhiều tham vọng nhất ở Trung Đông.
Giờ đây, chúng đang chuẩn bị cho sự xuất hiện thật hoành tráng của tên phản Kitô. Trong khi đó, người ta sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch ác độc để lừa gạt những người vô tội bằng việc truyền bá những điều dối trá nhân danh Ta. Đối với những ai không đón nhận Sự Thật, hãy biết rằng thời gian đó hầu như sắp xảy ra trước mắt các con. Nếu các con không thể đón nhận Sự Thật nhưng thực lòng yêu mến Ta, thì Ta sẽ ban cho các con ân Sủng để nhận ra Sự Thật.
Biết bao nhiêu người không thể hiểu được kế hoạch độc ác này, được che giấu rất cẩn thận nhưng đang diễn ra trước mắt các con như đã được tiên báo.
Lời Kinh Thánh không bao giờ nói sai Sự Thật. Lời Ta là Sự Thật. Sự Thật là con đường dẫn đến ơn cứu rỗi. Nếu các con đón nhận những sự dối trá được bày ra trong Giáo Hội của Ta bởi những kẻ không đến nhân Danh Ta, các con sẽ rơi vào bóng tối kinh hoàng và các con sẽ bị tàn phá bởi sự độc ác khủng khiếp, nếu như các con tham gia vào việc cúng bái tà thần được bày ra cho các con nhân Danh Ta, các con sẽ bị hư mất đối với Ta.
Chẳng bao lâu nữa, khi hoà bình giả tạo được thiết lập, người ta sẽ bắt đầu thực hiện các kế hoạch để tiêu diệt Người Do Thái.
Trong khi con thú tấn công It-ra-en một cách tàn bạo thì tiên tri giả sẽ xoá bỏ sự Hiện Diện của Ta và lừa gạt không chỉ người Công Giáo mà còn là tất cả các Kitô hữu, tất cả các tôn giáo, để thần tượng hoá con thú dưới chiêu bài của Tôn Giáo Toàn Cầu.
Nếu Thông Điệp này gây sợ hãi trong linh hồn các con, thì hãy biết rằng ý định của Ta không phải là để che giấu các con bất cứ điều gì vốn có thể huỷ diệt các con. Điều quan trọng hơn hết là các con trung thành với Giáo Huấn của Ta và cầu xin Ơn Che Chở của Ta. Khi các con đầu phục Ta, Chúa Giêsu của các con, và cầu xin Ta dẫn dắt các con thì mọi việc sẽ tốt đẹp.
Ta sẽ gìn giữ các con trong sự bảo vệ của Ta - tất cả các con, những ai không đi lạc khỏi Sự Thật.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy tín thác vào Ta và Ta sẽ giúp các con hiểu được Sự Thật về tương lai huy hoàng của các con (22/07/2013)

Thứ hai ngày 22 tháng 7 năm 2013 lúc 19:09
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Ta mời gọi tất cả những người trẻ thuộc mọi tín ngưỡng, mọi tôn giáo trên toàn thế giới.
Ta là Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Chuộc nhân loại, và chẳng bao lâu nữa Ta sẽ tỏ mình ra cho các con biết đến Ta. Một khi biến cố này xảy ra, một biến cố siêu nhiên mà toàn thể nhân loại sẽ được trải nghiệm trong cùng một lúc, thì các con sẽ nhận biết Sự Thật.
Giờ đây có thể các con không đón nhận Lời Mời Gọi của Ta. Có thể các con không chào đón Ta bước vào cuộc sống hàng ngày của các con, nhưng khi các con đã cảm nghiệm được Tình Yêu của Ta thì các con sẽ không còn bận tâm đến điều gì khác nữa. Cuộc Quang Lâm của Ta đang đến gần. Trong Cuộc Quang Lâm này, khi Ta đến để mang lại Bình An và công bố Địa Đàng Mới, các con sẽ tràn ngập trong niềm hân hoan vui sướng, một niềm hoan lạc mà các con chưa từng cảm nhận trước đây. Ta sẽ mang đến cho các con một sự sống vượt ngoài những điều mà các con mơ ước - một sự sống mà chỉ cần nhìn thoáng qua, các con cũng sẽ vô cùng khao khát.
Cuộc Quang Lâm của Ta không phải là điều phải khiếp sợ, vì Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ là biến cố mang lại niềm hân hoan tột cùng. Đây là Lời Hứa của Ta. Các con không bao giờ được phép lo lắng hay có cảm tưởng rằng cuộc sống sẽ kết thúc – rằng các con sẽ bị tước mất thời gian sống mà các con được ban cho trong thế giới này –vì cuộc sống hiện này chỉ là sự khởi đầu. Sự sống mới sẽ không còn đau thương, khốn khổ, hận thù, giận dữ hay chia rẽ. Chỉ có tình yêu triển nở và cùng với tình yêu là một sự sống huy hoàng tráng lệ, khi các con sống trong sự hòa hợp toàn diện, trong tình yêu và bình an với những người thân yêu của các con.
Ta đang chuẩn bị nhân loại cho Biến Cố Trọng Đại này, một Biến Cố đã được báo trước. Để sự chuẩn bị sẵng sàng – nhờ đó chỉ trong nháy mắt thế giới sẽ thay đổi tới tình trạng tốt lành – các con phải đến với Ta. Để được ban cho sự sống nơi Thiên Đàng Mới, nơi các con sẽ có được một thân thể và linh hồn hoàn hảo thì các con phải xin Ta thanh tẩy linh hồn các con. Để Ta có thể thanh tẩy linh hồn các con thì các con phải cầu xin Ta tha thứ tội lỗi cho các con. Chỉ đơn giản thế thôi. Ta biết các con đều là tội nhân. Các con biết rằng mình có tội nhưng không được để cho tội lỗi ngăn cách các con với Ta.
Nếu các con lo lắng hay sợ hãi, hãy thưa với Ta về những nỗi lo lắng của các con và Ta sẽ xoa dịu nỗi đau cho các con. Hãy tín thác vào Ta và Ta sẽ giúp các con hiểu được Sự Thật về tương lai huy hoàng của các con. Khi Trái Đất được canh tân và khi Cuộc Quang Lâm của Ta được loan báo, Ta sẽ sẵn sàng để chào đón các con. Ta sẽ luôn mãi yêu thương các con, bởi lẽ chính vì các con mà Ta đã hiến dâng Thân Mình Ta khi Ta để cho họ đóng đinh Ta. Nếu Ta yêu thương các con nhiều đến thế, thì không một sự gì có thể ngăn cản các con kêu cầu đến Ta ngày hôm nay. Ta đang chờ đợi lời cầu xin của các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Bí mật cuối cùng ở Fatima chưa được tiết lộ vì bí mật này là vô cùng đáng sợ (22/07/2013)

Thứ hai ngày 22 tháng 07 năm 2013 lúc 20:17
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, sự lừa dối mà nhân loại phải đối mặt, sẽ rất khó để có thể nhận ra, đến nỗi chỉ có những ai đầu phục Thiên Chúa và đặt trọn niềm tín thác nơi Thánh Tử của Mẹ mới có thể chịu được những thử thách ở phía trước.
Mẹ đã ban cho nhân loại những lời tiên tri vào năm 1917, nhưng bí mật cuối cùng của Fatima đã không được tiết lộ, vì bí mật này quá đỗi khủng khiếp đối với những người trong Giáo Hội Công Giáo.
Bí mật cuối cùng ở Fatima vẫn còn là điều bí ẩn đối với con cái Thiên Chúa, cho dù một phần của bí mật đã được tiết lộ cho các con vào ngày 26 tháng 01 năm 2012. Rất ít người trong Giáo Hội được biết về bí mật này. Giờ đây phần tiếp theo trong bí mật cuối cùng ở Fatima phải được tiết lộ, để Mẹ có thể cảnh báo nhân loại về những hậu quả của việc phớt lờ sự can thiệp của Mẹ trong việc cứu rỗi các linh hồn.
Giáo Hội đã bị những kẻ thù của Thiên Chúa làm cho ô nhơ từ bên trong. Hai mươi người trong số chúng đang kiểm soát từ bên trong Giáo Hội và chúng đã tạo ra một sự lừa dối khủng khiếp nhất. Chúng đã bầu ra một người, không phải là người của Thiên Chúa, trong khi Đức Thánh Cha, người được ban Vương Miện Thánh Phêrô, đã bị chúng âm mưu loại bỏ.
Những chi tiết mà Mẹ đã tiết lộ nói về việc trong thời cuối sẽ có hai người đội Vương Miện Thánh Phêrô. Một người sẽ phải chịu đau khổ vì những dối trá mà chúng dựng lên để làm mất uy tín ngài và làm cho ngài trở thành một tù nhân bị giam lỏng. Kẻ được bầu chọn kia sẽ mang đến sự hủy diệt, không chỉ hủy diệt Giáo Hội Công Giáo, mà còn hủy diệt tất cả các giáo hội vốn tôn vinh Chúa Cha và đón nhận những Giáo Huấn của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, Đấng Cứu Độ Nhân Loại.
Chỉ có thể có một vị chủ chăn trong Giáo Hội trên Trái Đất được Thánh Tử của Mẹ trao quyền, và vị chủ chăn ấy vẫn luôn là Giáo Hoàng cho đến chết. Bất cứ kẻ nào khác giành quyền ngồi vào Ngai Tòa Thánh Phêrô, đều là kẻ mạo danh.Sự lừa dối này chỉ có một mục đích là để giao nộp nhiều linh hồn cho Luxiphe và chỉ còn một ít thời gian để những cứu linh hồn như ấy, những linh hồn không hề hay biết gì.
Hỡi các con, giờ đây các con phải chú ý đến một lời cảnh báo mà thôi. Đừng đi lạc khỏi những Giáo Huấn của Con Mẹ. Hãy chất vấn mọi thứ giáo lý mới, mà người ta bày ra cho các con và tuyên bố là giáo lý đến từ Giáo Hội của Con Mẹ trên Trái Đất. Sự Thật rất đơn giản. Sự Thật không bao giờ thay đổi. Gia Sản của Con Mẹ là rất rõ ràng. Đừng để cho bất cứ ai làm lu mờ những phán đoán của các con.
Chẳng bao lâu nữa những lời tiên tri ở Fatima sẽ ứng nghiệm. Tất cả sẽ diễn ra trước một thế giới đầy hoài nghi, nhưng, thật đáng buồn, rất ít người có thể hiểu được trước khi quá muộn. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện bằng Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ, càng thường xuyên càng tốt, từng ngày một, để làm giảm bớt ảnh hưởng của sự dữ vốn đang bủa vây các con.
Mẹ Yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta mạc khải những bí mật trong Sách Khải Huyền và những bí mật ấy không hề dễ chịu (23/07/2013)

Thứ Ba ngày 23 Tháng 07 năm 2013 lúc 15:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những thử thách mà con phải đối diện là vì Ta mạc khải những bí mật trong Sách Khải Huyền và những bí mật ấy không hề dễ chịu. Sự Thật có thể gây khó chịu và bất an cho nhiều người. Sự Thật có thể gây ra nước mắt thất vọng, nước mắt đau buồn và thống khổ.
Ngược lại, những sự dối trá có thể dẫn dụ các con vào cảm giác an toàn giả tạo. Ngay cả khi những dối trá ấy, được bày ra cho các con dưới vỏ bọc của những lời lẽ yêu thương và cử chỉ cao quý, vẫn không làm cho các con an lòng nhưng người ta lại dễ dàng đón nhận những dối trá ấy hơn là đón nhận Sự Thật.
Khi một ai đó được báo cho biết rằng họ mang căn bệnh chết người, họ có hai lựa chọn. Họ có thể đón nhận Sự Thật, chuẩn bị linh hồn, dành thời gian gần gũi với gia đình, xin Ơn Tha thứ của Ta và chờ đợi ngày cuối. Khi họ thực hiện những điều này, mặc dù những điều này có thể gây ra sợ hãi nhưng họ sẽ cảm nhận sự bình an đích thực trong linh hồn họ vì họ đã đón nhận Sự Thật. Những linh hồn này không có gì phải sợ hãi Ta. Ngược lại, nếu họ khước từ Sự Thật và tin vào những phương dược thần diệu và những tà thần mà họ nghĩ là có thể chữa lành họ một cách phi thường, thì họ sẽ rất thất vọng. Những linh hồn ấy bị mù loà bởi cái gọi là những suy nghĩ tích cực, họ tin rằng nếu họ muốn cho mình được nên tốt hơn thì mọi sự sẽ tốt đẹp thôi. Nhưng điều mà họ không thể hiểu được là họ phải kêu xin Ta, Chúa Giêsu, nếu họ muốn được chữa lành.
Ta sẽ nhận lời cầu nguyện chỉ khi nào lời cầu nguyện ấy sinh ơn ích cho linh hồn họ. Những linh hồn này, những người không chịu đón nhận Sự Thật về bệnh tình của họ và không quay trở về với Ta, sẽ bị hư mất. Họ đã lãng phí thời gian được ban cho họ trên trần gian này chỉ để bảo đảm rằng những gì thuộc về nhà cửa của họ phải được tươm tất.
Lời Ta cũng tương tự như vậy, Sự Thật giờ đây được ban cho các con. Ta ban cho thế gian Sự Thật trong lúc sinh thời của Ta trên trần thế này và Ta đã bị khước từ. Nhiều người đã thực sự theo Ta, nhưng Sự Thật được ban cho họ từ thuở ấy, giờ đây sẽ bị chống đối bởi những kẻ thù của Thiên Chúa và họ sẽ rơi vào sự lừa dối. Chẳng bao lâu nữa họ sẽ khước từ Sự Thật và không thể đón nhận Lời Cảnh Báo mà giờ đây Ta ban cho nhân loại.
Giờ đây Ta kêu gọi các con không phải để mạc khải cho các con những Giáo Huấn mới vì điều này là không cần thiết. Các con đã được ban cho Sự Thật, nhưng giờ đây Ta can thiệp để nhắc nhở các con về Sự Thật. Ta cũng đến để cảnh báo các con về những tội ác tàn bạo mà người ta sắp gây ra cho các con vì tình yêu của các con dành cho Ta. Đừng quay lưng lại với Ta, Chúa Giêsu Kitô, khi Ta vươn tay ra để bảo vệ các con trong thời buổi này. Ta không muốn xa cách các con mà Ta chỉ muốn liên tục nhắc nhở các con về Sự Thật. Khi các con cảm thấy lo âu và tức giận do hậu quả của những lề luật mới mà những kẻ tuyên bố là thuộc về Ta, đưa ra thì các con phải kêu cầu Ta qua Chiến Dịch Cầu Nguyện này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện 116 : Xin cứu con khỏi những dối trá của sự dữ
Lạy Chúa Giêsu, xin trợ giúp con.
Con đang chìm ngập trong nước mắt thống khổ.
Tâm hồn con bối rối.
Con không biết phải tin tưởng vào ai.
Xin đong đầy trong con Thần Khí của Chúa để con chọn đúng con đường dẫn về Nước Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con luôn trung thành với Lời Chúa được truyền lại cho thế gian qua thánh Phêrô và xin giúp con không bao giờ đi lạc khỏi Giáo Huấn của Chúa hay khước từ cái chết của Chúa trên Thập Giá.
Lạy Chúa Giêsu, Ngài là con đường.
Xin chỉ cho con đường đi.
Xin gìn giữ và nâng đỡ con trên hành trình Lòng Thương Xót bao la của Ngài. Amen.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Như thể một phép lạ xảy ra, ngôn sứ giả sẽ làm ra vẻ như là trỗi dậy từ cõi chết (25/07/2013)

Thứ năm, ngày 25 tháng 07 năm 2013, lúc 18:52
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, điều quan trọng là con cái của Mẹ không được đánh mất nhuệ khí khi phải đối mặt với những nỗi đau thương, khi Giáo Hội của Con Mẹ bị ném vào nơi khốn cùng.
Mẹ là Người Nữ mặc áo mặt trời trong Sách Khải Huyền, người sinh ra một Người Con. Người Con là Chúa Giêsu. Nhiệm Thể của Chúa Giêsu, Thánh Tử của Mẹ, chính là Giáo Hội của Người trên Trái Đất. Giáo Hội của Con Mẹ đang bị tước đoạt và chẳng bao lâu nữa Thánh Thể của Người sẽ không còn hiện diện trong Giáo Hội. Nỗi đau khổ này sẽ xé nát tâm hồn những ai tuân theo Giáo Huấn của Con Mẹ. Những ai không còn nơi nương tựa sẽ bị đẩy ra khỏi những ngôi thánh đường mà đến nay vẫn còn gìn giữ Mình Thánh của Con Mẹ. Tuy nhiên, khi họ bị ném ra ngoài không chút xót thương, thì họ sẽ được tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần. Điều này có nghĩa là họ sẽ được hướng dẫn và họ sẽ mạnh mẽ dẫn dắt Đạo Binh Còn Sót Lại, đạo binh này được hình thành từ những người trung thành với Thiên Chúa.
Những người khác mù lòa trước Sự Thật, sẽ bước theo ngôn sứ giả đi vào tình trạng hỗn loạn. Họ sẽ bị lừa gạt và và chẳng bao lâu nữa, khi ngôn sứ giả được xem như là sắp chết thì họ sẽ khóc lóc thảm thiết. Nhưng sau đó, như thể một phép lạ xảy ra, ngôn sứ giả sẽ làm ra vẻ như là trỗi dậy từ cõi chết. Họ nói rằng ông ta được ban cho những sức mạnh siêu nhiên phi thường từ Thiên Đàng và họ sẽ sấp mình trước mặt ông ta mà phủ phục tôn thờ. ông ta sẽ được yêu mến và tôn kính bởi những kẻ không hiểu được Sự Thật.
Tên phản Kitô sẽ sớm xuất hiện và danh tiếng của hắn sẽ bắt đầu từ Giêrusalem. Một khi hắn xuất hiện công khai, mọi thứ trong Giáo Hội của Con Mẹ sẽ thay đổi nhanh chóng. Người ta sẽ đưa ra những lề luật mới. Những thánh tích mới, những thay đổi mới trong phẩm phục của các linh mục và nhiều quy định mới sẽ được áp dụng. Đầu tiên, người ta sẽ nói rằng tất cả những thay đổi này xuất phát từ nhu cầu phải khiêm nhường. Và khi những điều kinh tởm này xâm nhập vào trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, thì cuộc bách hại sẽ bắt đầu. Nếu các con dám phản đối những nghi lễ của Satan thì các con sẽ bị xem như là những kẻ theo dị giáo – những kẻ gây rối.
Nhiều vị hồng y, giám mục, linh mục, nữ tu và giáo dân sẽ bị vạ tuyệt thông, nếu họ không tuân theo những luật lệ mới hoặc không tôn thờ ngôn sứ giả. Trong giai đoạn này các con phải tìm kiếm nơi trú ẩn, những nơi này đã được thiết lập để các con có thể thờ phượng Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ trong bình an. Các linh mục phải tiếp tục cử hành các Bí Tích và ban phát Thánh Thể Cực Trọng cho con cái của Mẹ.
Các con đừng bao giờ nhượng bộ sự dối trá mà người ta buộc các con phải tham gia vào đó. Những ai tham gia vào sự lừa dối ấy sẽ mất linh hồn vào tay tên ác quỷ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mặc dù những cuộc trừng phạt gây nên nỗi khiếp sợ, nhưng chúng chẳng là gì khi sánh với Cuộc Đại Trừng Phạt trong tương lai (25/07/2013)

Thứ năm, ngày 25 tháng 07 năm 2013, lúc 08h40 tối
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Bàn Tay của Cha Ta giờ đây đã can thiệp vào thế giới, để trừng phạt vì tội lỗi của nhân loại. Tội lỗi gia tăng mạnh mẽ trên thế giới vì nhân loại không còn có thể phân biệt được giữa đúng và sai. Các con không thể thoát khỏi Cơn Thinh Nộ của Cha Ta, khi nhiều quốc gia của các con ủng hộ những tội ác tàn bạo, thông qua luật lệ của các quốc gia.
Toàn thế giới sẽ sớm chứng kiến những cuộc trừng phạt này. Mặc dù những cuộc trừng này sẽ gây ra sợ hãi, nhưng chúng chẳng là gì khi sánh với Cuộc Đại Trừng Phạt trong tương lai. Nhân loại thì cố chấp. Nhân loại đã khước từ sự trợ giúp từ Thiên Chúa. Nhân loại đã quyết định khước từ Thiên Chúa và từng người trong các con đã phải chịu đau khổ vì những kẻ vô thần ở giữa các con.
Ta mời gọi các con từ Thiên Đàng, trước hết là để cứu rỗi tất cả các linh hồn, kế đến là để Ta có thể giúp các con giảm nhẹ những cuộc trừng phạt vốn sẽ xảy ra với nhân loại. Lòng Thương Xót của Ta thật hết sức vô biên. Lòng Kiên Nhẫn của Ta thật hết sức phi thường, nhưng những ai khước từ những Giáo Huấn của Ta và tự tách mình ra khỏi Chúa Cha, Đấng Tạo Dựng nên họ, thì họ sẽ sớm biết được hậu quả.
Ta mời gọi tất cả các tôn giáo và nài xin các con cầu xin ơn tha thứ, cho dù các con có đón nhận những Thông Điệp này hay không. Những lời cầu nguyện rất cần thiết để giảm nhẹ những tai họa, vốn đã bắt đầu xảy ra. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho sự sống và phần rỗi của linh hồn các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy quan sát kỹ bộ mặt chủ nghĩa nhân đạo và các con sẽ không hề thấy những dấu chỉ của Thiên Chúa (27/07/2013)

Thứ bảy, ngày 27 tháng 07 năm 2013, lúc 19:22
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Mong Muốn của Ta là tất cả các môn đệ yêu dấu của Ta hãy siêng năng cầu nguyện thật nhiều để tránh những mối nguy hại cho linh hồn, vì sự lan tràn của chủ nghĩa vô thần. Chủ nghĩa vô thần không phải lúc nào cũng tự thể hiện ra theo đúng bản chất của nó. Thường thì những người đã nhất quyết không còn tin vào Thiên Chúa nữa, vì bất cứ lý do nào đi chăng nữa, đều tạo ra một thứ thay thế cho Thiên Chúa.
Vì nguồn gốc con người, nên con người phải tìm kiếm một nguyên nhân để giải thích cho sự tồn tại của mình. Tác hại của chủ nghĩa nhân đạo là nó đề cao con người trong mắt của con người. Đối với những người theo chủ nghĩa nhân đạo thì điều hết sức quan trọng là phải đặt những nhu cầu của con người lên hàng đầu. Nhiều người nhầm lẫn chủ nghĩa nhân đạo với Kitô Giáo. Khi người ta bằng mọi giá phải rao giảng về tầm quan trọng của của cải thế gian trong đời sống con người, để tránh phải sống trong cảnh đói khổ, thì người ta dễ dàng coi đó như là một cách để thể hiện tình yêu đối với tha nhân.
Nếu các con nói rằng các con muốn chấm dứt nạn nghèo đói, thất nghiệp và những cảnh sống khốn khổ khác, thì nhiều người sẽ nghĩ rằng các con đang rao giảng Nhân Danh Thiên Chúa. Hãy quan sát kỹ bộ mặt của chủ nghĩa nhân đạo và các con sẽ không hề thấy những dấu chỉ của Thiên Chúa, các con cũng không nghe thấy người ta nhắc đến Danh Người. Những ai sống theo chủ nghĩa nhân đạo thì không yêu mến Thiên Chúa. Họ chỉ yêu bản thân họ mà thôi. Họ cũng tin rằng sự sung túc vật chất là trên hết - thường thì của cải thế gian - thuộc về con người, là phương tiện để đạt được mục đích.
Trong khi người ta có thể coi chủ nghĩa nhân đạo là bác ái khi quan tâm đến những nhu cầu của con người, nhưng các con không bao giờ có thể đặt nhu cầu của con người lên trên hết để thế chỗ cho Thiên Chúa. Khi các con làm điều này là các con xúc phạm đến Thiên Chúa. Chủ nghĩa nhân đạo, trong khi thể hiện tất cả những dấu chỉ bên ngoài về tình yêu của Thiên Chúa, nhưng nó không phải như vậy. Phía sau bộ mặt yêu thương ẩn chứa một tình yêu ích kỷ. Khi con người chết đi, thân xác con người sẽ quay về với cát bụi, nhưng linh hồn của con người vẫn tồn tại mãi, tuy nhiên chủ nghĩa nhân đạo lại làm cho các con tin rằng con người là bất tử.
Hãy cẩn thận khi các con đón nhận chủ nghĩa nhân đạo, vì khi các con đón nhận chủ nghĩa nhân đạo, các con tự cắt đứt mối giây liên kết với Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những kẻ ngây thơ, những kẻ mù quáng đi theo con thú và ngôn sứ giả, sẽ bị giam hãm trong một giao kèo ác độc (28/07/2013)

Chủ nhật ngày 28 tháng 7 năm 2013 lúc 21:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con không bao giờ được phép nghi ngờ Lời Ta. Nếu con thật lòng tín thác vào Ta thì con phải thực hiện những gì Ta mong mỏi nơi con để Ta có thể soi sáng cho nhân loại trong thời điểm này, và để chuẩn bị họ cho Sự Khởi Đầu Mới.
Phần lớn những gì đang xảy ra cho Giáo Hội của Ta đều đã được tiên báo, nhưng các con phải chấp nhận rằng Cha Ta đã cho phép những điều ghê tởm ấy xảy ra là vì có lý do chính đáng. Đây là sự chấm dứt vĩnh viễn đối với triều đại của Satan. Hắn đã cho xuất hiện một con thú nhân danh hắn, và tên phản Kitô này mang chính linh hồn của Satan. Tên phản Kitô cùng những kẻ theo hắn chỉ được ban cho một thời gian rất ngắn trong trận chiến kinh hoàng để giành lấy các linh hồn.
Satan báo thù bằng việc cướp phá nhiều nhất có thể được những linh hồn về với hắn, trước khi hắn bị xiềng xích và bị ném vào vực thẳm. Đội quân của hắn, những kẻ thần tượng con rắn già, chỉ tuân theo mệnh lệnh của Satan vì quyền lực mà Satan hứa ban cho chúng, nếu chúng giúp đỡ hắn hoàn thành kế hoạch hết sức độc ác của hắn. ôi ! Những linh hồn khốn nạn này sẽ phải chịu đau khổ đời đời kiếp kiếp, và họ sẽ la hét kinh hoàng van xin Lòng Thương Xót của Ta khi số phận khủng khiếp của họ trở nên rõ ràng.
Những kẻ ngây thơ, những kẻ mù quáng đi theo con thú và ngôn sứ giả, sẽ bị giam hãm trong một giao kèo ác độc mà họ không thể thoát ra được. Họ hết sức cần đến sự trợ giúp của các con. Các con phải cầu nguyện thật nhiều để những linh hồn này được giải thoát và quay về với Ta. Đối với thế giới bên ngoài, ban đầu người ta sẽ không biết gì nhiều để cảnh tỉnh họ. Những cuộc chiến ở Trung Đông và việc có hòa bình theo sau đó, sẽ được người ta hết lời tán dương.
Kẻ kiến tạo hòa bình sẽ nhận được nhiều giải thưởng ghi nhận những việc làm nhân đạo của hắn. Người ta sẽ chứng kiến ngôn sứ giả hiệp nhất các giáo hội trên thế giới, và hắn sẽ tận dụng mọi cơ hội để thể hiện những tính cách của một vị thánh.
Mọi thứ sẽ tốt đẹp cho tới khi hai kẻ này chuyển hướng và dốc hết sức triệt hạ tất cả những ai phản đối kế hoạch của chúng nhằm kiểm soát thế giới. Chúng sẽ lôi kéo Giáo Hội của Ta vào trong hang ổ của con thú cho tới khi sự tối tăm bao phủ khắp Mặt Đất.
Mọi người sẽ cảm thấy bất an lo lắng. Tất cả các con đều cảm nhận được sự dữ khi Satan, thông qua tên phản Kitô, kiểm soát tất cả mọi sự. Nhưng rồi sau đó, khi mọi sự dường như là tuyệt vọng thì Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta sẽ ngự xuống để bao bọc tất cả, và để minh chứng cho nhân loại thấy Sự Thật.
ôi ! Lòng Thương Xót của Ta lớn lao đến nỗi Ta sẽ soi sáng cho những linh hồn đen tối nhất và họ sẽ đến cùng Ta với tâm hồn vui sướng. Vào thời điểm ấy, Quyền Năng của Chúa Thánh Thần sẽ xua tan tất cả những nghi ngờ ra khỏi linh hồn họ. Chẳng bao lâu sau đó, khi con cái Thiên Chúa đã nhận biết được Sự Thật, thì Tiếng Kèn Cuối Cùng sẽ vang lên và Trái Đất sẽ được làm mới lại. Mọi sự dữ sẽ không còn nữa. Mặt trời sẽ chiếu soi tất cả các con bằng một thứ ánh Sáng Huy Hoàng, và từng người trong các con sẽ được ban cho Địa Đàng Mới, một Tặng ân trọng đại nhất mà các con không bao giờ có thể tưởng tượng được.
Tất cả những gì các con cần phải làm là hãy vững tin vào Sự Thật mà Ta mạc khải cho các con, nhờ đó, các con có thể tránh được những cạm bẫy mà kẻ thù đặt ra để cướp đi linh hồn các con. Tất cả các con, những ai có thể hiểu, những ai tín thác vào Ta, những ai kêu cầu đến Ta, tất cả các con sẽ giúp Ta cứu rỗi linh hồn những kẻ có mắt để nhìn nhưng lại không chịu nhìn nhận Sự Thật.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Dấu của con thú sẽ mang lại cái chết về mặt linh hồn và cái chết trong thân xác bởi bệnh tật khủng khiếp (29/07/2013)

Thứ hai, ngày 29 tháng 7 năm 2013, lúc 11:23
Hõi con gái yêu dấu của Cha, Danh Cha hiếm khi được nhắc đến trên môi miệng của những kẻ tuyên bố là đại diện cho Cha nhưng lại thốt ra những lời phỉ báng chống lại Thiên Chúa. Cái chết của Cha trên thập giá không những bị gạt bỏ không nhắc đến mà hình ảnh của ma quỷ sẽ được sử dụng như là một sự thay thế cho Thân Mình Cha trên Thập Giá. Nếu đó không phải là Cha người mà họ đã giết chết trên Thập Giá, thì người đó là ai vậy? Họ là ai khi họ công bố Lời Ta nhưng lại thốt ra những lời phỉ báng từ miệng lưỡi của họ?
Hãy coi chừng những dấu lạ mà những người đàn ông trong những bộ phẩm phục màu trắng tuyên bố thực hiện, cứ như thể do bởi Thân Mình Cha và được Thần Khí Cha chúc phúc. Khi các con xem thấy những sự lạ kỳ như thể là phép lạ đã xảy ra thì hãy biết rằng chúng hoàn toàn không phải như vậy.
Người ta sẽ nói với các con rằng những phép lạ đã xảy ra là nhờ bàn tay của ngôn sứ giả. Rồi họ muốn các con tỏ lòng tôn kính ông ta hết mức, trước tiên là vì người ta nói ông ta là vị thánh sống. ông ta sẽ được tôn thờ, được yêu mến và ngưỡng mộ và mọi người sẽ cho rằng ông ta được Thiên Chúa sủng ái. Cuối cùng, họ sẽ tin rằng những phép lạ này đang xảy ra để báo trước Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha.
Rồi thì đúng lúc đó họ sẽ tin rằng những phép lạ này đang xảy ra để báo trước Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha.
Và rồi con thú sẽ xuất hiện. Hắn sẽ tôn vinh người được tôn kính như thánh sống ấy. Và thế giới sẽ bị cuốn vào một sự nhầm lẫn khủng khiếp. Họ sẽ bị mắc bẫy. Một mặt,tên ngôn sứ giả sẽ kiểm soát tất cả các tôn giáo trên thế giới, mặt khác hắn sẽ giành giật tình yêu của những ai nhận biết Sự Thật. Những ai thật sự nhận biết Sự Thật sẽ không từ chối Cha, vì Vương Quốc Thiên Chúa là của họ. Tên phản Kitô sẽ tỏ ra hết sức tôn kính tên ngôn sứ giả. Nhưng vì vai trò của hắn là một chính trị gia, và sự phục tùng lẫn nhau của chúng sẽ kết hợp được nhiều người, là những kẻ hoan nghênh sự liên minh này.
Những biến cố này sẽ sớm tỏ ra có ý nghĩa. Những ai cố gắng đưa các con vào một niềm tin sai lầm, không thuộc về Thiên Chúa, sẽ tỏ ra rất thuyết phục đối với các con. Họ sẽ không bao giờ tiết lộ ý định thật sự của họ, cho đến khi họ tin rằng họ đã thắng trong trận chiến này. Nhưng sau đó, họ sẽ tiêu diệt nhiều người, là những ai không chấp nhận dấu của con thú. Họ sẽ nói rằng đó là dấu chỉ thật sự của thế giới hòa bình, yêu thương và hiệp nhất, nhưng ẩn chứa bên trong thâm tâm xấu xa của chúng sẽ là con số 666, dấu hiệu của con thú.
Cũng như những mẫu ảnh thánh đem đến sự bảo vệ từ Thiên Đàng nhờ Quyền Năng của Thiên Chúa, thì dấu của con thú sẽ đem đến cái chết - cả cái chết về mặt linh hồn lẫn cái chết bởi bệnh tật kinh khủng. Những ai từ chối nó sẽ phải lẩn trốn và chuẩn bị. Cha biết điều này thật đáng sợ, nhưng đó là sự thật, Cha sẽ can thiệp cùng với sự trợ giúp bằng những lời cầu nguyện của các con để chấm dứt cuộc bách hại.
Các con, những môn đệ yêu dấu của Cha, những người biết được Sự Thật, đang được chuẩn bị để giúp đỡ những ai sẽ phải vật lộn với việc nhận thức này. Ngay trước khi điều này xảy ra, Đạo Binh Còn Sót Lại của Cha, sẽ là một lực lượng hùng mạnh. Sức mạnh của họ sẽ nằm trong khả năng cứu vớt những ai đau khổ vì hành động hiểm ác để trả thù con cái Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi : Các con phải gìn giữ những Thánh Giá truyền thống vì chẳng bao lâu nữa những Thánh Giá ấy sẽ biến mất (29/07/2013)

Thứ Hai 29 Tháng 7, 2013 lúc 19 giờ 05
Hỡi các con, hãy luôn nhớ rằng, nhờ Quyền Năng của Thiên Chúa và nhờ ân Sủng của Con Mẹ, Mẹ sẽ đập tan con thú và khi tất cả dường như là vô vọng, thì triều đại của tên ác quỷ sẽ kết thúc một cách đột ngột.
Ơn Bảo Vệ của Mẹ che chở tất cả những ai kêu cầu sự trợ giúp của Mẹ trong suốt những thời kỳ khốn khó này. Hãy nhớ rằng ngay khi Mẹ lạc mất Thánh Tử của Mẹ lúc Người mười hai tuổi, Mẹ đã tìm thấy Người trong Đền Thờ. Hỡi các con, giờ đây hãy cầu nguyện và đến nhà thờ để dâng những hy sinh cần thiết và xin ơn kiên trì trong suốt cuộc chiến đấu thiêng liêng tàn khốc này để giành lấy các linh hồn.
Thánh Tử của Mẹ đã chịu đau khổ quá nhiều qua cái chết của Người trên Thập Giá, nhưng đây cũng chỉ là một trong những gánh nặng của Người. Nỗi thống khổ lớn lao nhất Người phải chịu ngày hôm nay là những linh hồn đã lìa xa khỏi Người. Và giờ đây, khi tà khí sự dữ nỗ lực hết sức để cướp đi tất cả những ai yêu mến Người thì Nỗi Đau của Người thiêu đốt như thể lưỡi gươm xẻ đôi Thân Mình Người.
Những linh hồn hy sinh giờ đây phải chịu đau đớn nhất khi cuộc bách hại con cái Thiên Chúa gia tăng. Nhờ Thập Giá của Con Mẹ mà các con đã được cứu chuộc. Nhờ Thánh Giá của Người, các con sẽ chống lại sự dữ, và khi được làm phép, Thánh Giá của Người sẽ bảo vệ các con. Nhưng nếu Thánh Giá này thay đổi hay xuất hiện khác đi, đó là sự chế nhạo cái chết của Con Mẹ để cứu chuộc những kẻ tội lỗi. Các con phải gìn giữ những Thánh Giá truyền thống vì chẳng bao lâu nữa những Thánh Giá ấy sẽ biến mất.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đừng bao giờ chấp nhận một cây thánh giá không giống với cây Thập Giá mà Ta đã bị đóng đinh vào đó (30/07/2013)

Thứ Ba 30 Tháng Bảy, 2013 lúc 20:06
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thật ngọt ngào biết bao tiếng nói của những người yêu mến Ta và những người an ủi Ta trong thời điểm thống khổ kinh hoàng hiện nay. Các con, những tín hữu yêu dấu của Ta, những người không bao giờ từ bỏ Ta, các con giống như mật ong, dịu ngọt trong miệng Ta, xoa dịu nơi thể xác Ta và nâng đỡ trong Linh Hồn Ta.
Nhiều người sẽ đi theo sự dối trá vì họ sợ phải đứng lên và sợ phải bảo vệ Lời Chúa cách can đảm. Thoạt tiên, họ sẽ bối rối với những nghi thức mới, những biểu tượng mới, phẩm phục mới, những cách sắp đặt bàn thờ mới và những thánh giá mới. Rồi họ sẽ chấp nhận tất cả những cái mới này như những dấu chỉ của thời đại. Cái gọi là cách thức thống nhất, mới mẻ và hiện đại để tôn vinh Thiên Chúa, rồi sẽ được nồng nhiệt đón nhận bởi những linh hồn đáng thương này.Nhưng những ai thuộc về Ta sẽ giữ lòng trung thành với Lời Ta, trong mọi thời đại vẫn thế. Họ là trụ cột trong Giáo Hội của Ta nơi trần thế này và họ sẽ không bao giờ gẫy đổ.
Mong muốn của Ta là tất cả những Kitô hữu trung thành của Ta - thuộc tất cả các chi phái - hiệp nhất cùng nhau chống lại lũ quỷ, những kẻ được phóng thích từ Hoả Ngục và đang đi lại giữa các con. Đừng bao giờ phải tỏ ra hối tiếc vì yêu mến Ta. Đừng bao giờ chấp nhận một cây thánh giá không giống với cây Thập Giá mà Ta đã bị đóng đinh vào đó. Khi Ta vắng bóng hoặc khi Ta không được nhắc đến thì các con phải biết rằng điều ghê tởm đã lan tràn trong tất cả các giáo hội, một điều mà những kẻ thù nghịch Ta âm mưu thực hiện. Nếu các con thực sự đón nhận những nghi lễ thờ Satan và những biểu tượng, các con sẽ để lòng mình mở ngỏ cho sự dữ.
Hãy trung thành với Ta. Hãy duy trì những lời cầu nguyện đơn sơ hàng ngày. Hãy giữ Nước Thánh và Thánh Giá của Ta trong nhà các con. Hãy bảo vệ nhau. Hãy vâng phục những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người hết mực trung thành với Ta và không phản bội Ta. Khi ấy hãy dành thời gian còn lại của các con để cầu nguyện cho những người vô thần, những người tin vào tà thần và những người mù quáng đi theo những kẻ thù nghịch Giáo Hội của Ta vào nơi khốn cùng.
Hãy kết hợp mật thiết với Ta và cầu xin Ta ban ơn sức mạnh mỗi ngày. Ta sẽ ở bên các con trong suốt những thử thách khắc nghiệt phía trước và Ta sẽ không bao giờ từ bỏ những ai tìm kiếm Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Lời Chí Thánh của Thiên Chúa có thể hiệp nhất các linh hồn, nhưng Lời này cũng có thể gây ra sự chia rẽ khủng khiếp (31/07/2013)

Thứ tư ngày 31 tháng 07 năm 2013, lúc 06h31 chiều
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, khi các con yêu mến Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, thì tình yêu sẽ mang tất cả những ai thật sự yêu mến Người đến gần nhau hơn. Khi những người yêu mến Thánh Tử của Mẹ cảm thấy khó để có thể yêu thương nhau, thì họ cần phải kêu cầu Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, để Mẹ mở rộng tâm hồn của các con.
Tình Yêu của Con Mẹ mạnh mẽ đến nỗi nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, Tình Yêu này có thể lan tỏa rất nhanh chóng từ một góc thế giới đến khắp mọi nơi. Khi Lời Chí Thánh của Con Mẹ được ban cho tất cả con cái Thiên Chúa qua Sứ Vụ này, thì những Lời này xuyên thấu tâm hồn của những kẻ khiêm nhường, những kẻ nhận ra Người là Đấng Cứu Thế khi Người phán truyền. Tình Yêu, vốn lan tỏa từ Lời Người và được ban cho nhân loại trong thời điểm lịch sử này, sẽ ngay lập tức kết hiệp hàng triệu linh hồn với nhau, như thể tất cả các con đã biết nhau từ lâu trong cuộc sống. Tình Yêu này mạnh mẽ, đến nỗi nhờ vào tiếng nói của Thần Khí, Tình Yêu này sẽ nhanh chóng lan tỏa từ quốc gia này qua quốc gia khác, trong mọi ngôn ngữ. Đây là cách để các con nhận biết được rằng Lời trong những Thông Điệp này, đến từ Thánh Tử của Mẹ.
Lời Chí Thánh của Thiên Chúa có thể hiệp nhất các linh hồn, nhưng Lời này cũng có thể gây ra sự chia rẽ khủng khiếp. Lòng hận thù nảy sinh từ việc Lời của Thiên Chúa ngự trị nơi các linh hồn, là lòng hận thù khủng khiếp nhất. Khi những Thông Điệp này thu hút sự thù hận khủng khiếp từ những kẻ tự xưng là những môn đệ đích thực của Con Mẹ, thì các con hãy biết rằng chính tên ác quỷ gây ra điều đó. Hỡi những linh hồn đáng thương của Mẹ, những con cái bị bối rối của Mẹ, các con không bao giờ được phép quay lưng lại khi các con không biết chắc chắn về Lời Chí Thánh của Con Mẹ. Các con phải luôn giữ tâm trí sáng suốt và trung thành với những gì Người đã dạy các con. Đừng xét đoán ai nhân danh Người. Hãy yêu thương nhau. Nếu các con không tin rằng Thiên Chúa đã sai ngôn sứ cuối cùng của Người đến, thì cũng không sao cả. Tuy nhiên hãy nhớ đến bổn phận của các con - bằng việc thực hiện nhiệm vụ của các con đối với Thánh Tử của Mẹ, bằng việc tuân giữ nghiêm ngặt những Giáo Huấn của Người.
Các con không bao giờ được phép nhìn nhận rằng Người sẽ chúc phúc cho bất kỳ thứ giáo lý mới nào mà Người đã không ban cho thế gian khi Người còn đi rao giảng trên trần thế này. Người sẽ không bao giờ tha thứ cho bất cứ điều gì vốn sẽ thay thế cho cái chết của Người trên Thập Giá, được đặt trên các bàn thờ khắp thế giới.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chúng sẽ thuyết phục các tín hữu của Ta chấp nhận những Lề Luật trong Giáo Hội của Ta bằng cách tổ chức một cuộc trưng cầu (31/07/2013)

Thứ tư ngày 31 tháng 07 năm 2013 lúc 06h56 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con hãy luôn nhớ cách thức mà tên ác quỷ hành động. Hắn rất cẩn thận để không bị lộ chân tướng. Vì vậy hắn pha trộn Sự Thật và sự dối trá để gây ra sự nhầm lẫn. Đây là cách thức hắn thường dùng đến để lừa gạt các linh hồn. Hắn không bao giờ nói sự thật, để người khác thấy được bản chất của hắn, nhưng vì hắn kiêu ngạo, nên thói kiêu căng và lòng hận thù của hắn đối với Ta sẽ luôn thể hiện rõ ra bên ngoài. Những ai tỉnh thức sẽ ngay lập tức nhận ra được những sự xúc phạm mà người ta gây ra trước Mặt Ta và trước các bàn thờ của Ta.
Hãy nhớ rằng Satan thì kiêu căng, ngạo mạn, khoe khoang và vô cùng xảo quyệt. Khi hắn hiện diện trong các linh hồn, thì thói tự đắc, vốn sinh ra bởi tính kiêu căng ngạo mạn, khiến cho hắn tin rằng hắn vượt trên Thiên Chúa.
Hắn luôn luôn để lại những dấu chỉ xúc phạm đến Thiên Chúa, nhưng chỉ có những người biết cách nhìn nhận mới có thể nhận ra được những dấu chỉ ấy. Những ai tôn thờ Satan và dành nhiều thời gian trong các nhóm để tổ chức các nghi lễ tôn thờ hắn, sẽ vui mừng khi nhận thấy những dấu chỉ này. Tất cả những ai bán linh hồn cho Satan sẽ liên lạc với hắn, qua những dấu chỉ ấy như là một cử chỉ ngạo mạn và thách thức Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Những kẻ nhân Danh Ta để lừa dối các con, sẽ thuyết phục các tín hữu của Ta chấp nhận những Lề Luật trong Giáo Hội của Ta bằng cách tổ chức một cuộc trưng cầu.Mọi người sẽ được mời gọi để chấp nhận những nghi lễ mới, vốn sẽ dẫn đến hai điều này. Đầu tiên là xóa bỏ Sự Hiện Diện của Ta trong Bí Tích Thánh Thể. Kế đến là dung túng cho tội lỗi, bằng cách khuyến khích người ta cảm thông với quyền con người của những kẻ không tin vào Chúa Giêsu Kitô.
Cuộc trưng cầu này sẽ bị gian lận và người ta sẽ bày ra những thứ dối trá như là Sự Thật. Khi người ta đưa ra thứ tôn giáo toàn cầu mới, thì Giáo Hội của Ta trên Trái Đất sẽ phải tìm nơi trú ẩn để thờ phượng Ta.
Ta là mục tiêu của con thú. Ta là Đấng mà hắn muốn gây tổn thương. Hắn biết rằng hắn không thể tiêu diệt được Ta, nên thay vào đó hắn sẽ ra sức tiêu diệt nhân loại mà hắn nguyền rủa từng giây từng phút. Những kẻ đi theo hắn sẽ không chỉ dừng lại ở viêc xúc phạm đến Sự Hiện Diện của Ta trong các Nhà Tạm trên thế giới. Chúng sẽ không vui khi chỉ phá hủy các Bí Tích, để xúc phạm đến Ta. Chúng chỉ vui mừng khi cướp đi những linh hồn bằng cách tạo ra một sự phạm thánh khủng khiếp nhất. Đó là khi hắn cho tái diễn Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Nhất của Ta bằng cách tạo cảm giác rằng Thánh Gioan Tẩy Giả đã được sai đến. Kẻ mà tuyên bố rằng hắn là ngôn sứ của Thiên Chúa, sẽ là kẻ lừa dối và gây ra sự hoang mang khủng khiếp khi hắn tuyên bố rằng tên Phản Kitô là Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Nhờ quyền lực của Satan, tên Phản Kitô sẽ tuyên bố rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô. Khốn cho những linh hồn nào chào đón hắn trong vòng tay họ, vì họ sẽ bất lực trong việc chống lại hắn. Nếu các con để cho hai tên này lôi kéo các con vào trong những thứ dối trá của chúng, thì các con sẽ trở nên xa lìa Ta đến nỗi chỉ còn nhờ vào Sự Can Thiệp của Chúa Cha thì các con mới có thể được đem trở lại với Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta.
Trong tương lai, bất cứ ai đến và tuyên bố rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, thì hãy biết rằng hắn là một tên lừa dối. Ta sẽ không đến trong xác phàm một lần nữa. Satan không thể thốt ra những lời này:
“Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã đến trong xác phàm.”
Những gì hắn sẽ nói, thông qua miệng lưỡi của con thú, tên phản Kitô, sẽ là:
“Ta là Chúa Giêsu Kitô, giờ đây ta đến trong xác phàm để đem đến cho các con sự cứu rỗi.”
Khi điều này xảy ra, thì Sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Ta sẽ đến nhanh chóng, nhưng trước đó thì tên ngôn sứ giả và tên phản Kitô đã cướp được nhiều linh hồn.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để tất cả những người nói rằng họ thuộc về Ta vẫn luôn thuộc về Ta.
Hãy cầu nguyện để tất cả các con có được sức mạnh và lòng can đảm để vác lấy Thập Giá của Ta trong suốt cuộc bách hại khủng khiếp nhất đối với Thân Mình Ta - Nhiệm Thể của Ta - Giáo Hội của Ta trên Trái Đất trong thời điểm này.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com