Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tháng 11/2013- SÁCH SỰ THẬT

Những môn đệ trung tín của Ta, bao gồm những linh mục và những tôi tớ được thánh hiến trong tất cả các chi phái thuộc Kitô Giáo, sẽ vẫn kề vai sát cánh bên Ta (1/11/2013)

Thứ Sáu, ngày 1 tháng 11 năm 2013 lúc 23:17
Hỡi con gái yêu dấu thân thương, tà khí sự dữ đang lan tràn và nó đang tác động trên tất cả những ai kịch liệt chống đối những Thông Điệp này. Điều này sẽ dẫn đến việc có nhiều hơn nữa những sự độc ác, những sự dối trá, và những mưu đồ tinh vi, được người ta cố tình sắp đặt để ngăn chặn Sứ Vụ này. Các con cần phải lờ đi những con người có miệng lưỡi độc địa và những người đầy lòng ghen tỵ, họ sẽ làm bất cứ điều gì có thể được để tìm cách phá hoại Sứ Vụ của Ta, Sứ Vụ nhằm mang lại ơn cứu rỗi cho toàn thể nhân loại.
Ta nói cho các con hay, hỡi tất cả những ai đang bước theo Ta, những Thông Điệp này thì quan trọng hơn rất nhiều so với việc các con bận tâm đến những kẻ thù ghét các con nhân danh Ta. Vì chúng đang tấn công vào Ta, Chúa Giêsu Kitô. Hãy nhớ lấy điều này. Tuy nhiên, lòng kiêu ngạo của chúng sẽ làm cho chúng tin rằng chúng hành động như vậy là vì chúng yêu mến Ta. Chúng cần phải biết rằng Ta sẽ không bao giờ cho phép bất kỳ một ai thốt ra những lời lẽ hết sức dối trá hoặc gieo rắc những lời đồn đại độc ác về linh hồn người khác nhân danh Ta.
Chỉ có Ta, Chúa Giêsu Kitô, Chiên Thiên Chúa, mới có Thẩm Quyền để mặc khải cho các con về Sự Thật trong thời buổi này. Sự Thật sẽ gây khó chịu cho nhiều người và thật là khó lòng để người ta đón nhận Sự Thật, vì Sự Thật mạnh mẽ đến nỗi chỉ có những ai vững mạnh trong tình yêu dành cho Ta mới có thể đón nhận Sự Thật. Sự Thật, cho dù có khó đón nhận thế nào đi chăng nữa, cũng sẽ giải thoát các con. Sự Thật sẽ làm cho các con hiểu được sự dữ khi sự dữ được cải trang như sự lành; hiểu được những con người độc ác vốn gieo rắc lời lẽ phạm thượng khi chúng rao giảng Lời Ta và hiểu được những kẻ thù của Ta, những kẻ muốn hủy diệt con cái Thiên Chúa.
Nhiều tiên tri giả, trong khắp mọi quốc gia, sẽ đứng lên tuyên bố rằng những dối trá tuôn ra từ miệng của tên phản Kitô, là sự thật. Chúng cũng sẽ tuyên bố rằng tên phản Kitô chính là Ta. Chúng sẽ rao giảng mọi điều về Sách Phúc âm, vốn sẽ có vẻ chính xác và chúng sẽ dùng những trích đoạn trong Kinh Thánh, bao gồm những trích dẫn của Ta, để biện minh cho những việc làm độc ác của chúng. Nhưng đối với những ai nhận biết Ta, các con sẽ luôn nhận ra sự lừa dối và lạc giáo ẩn bên trong cái được gọi là những lời tiên tri của chúng. Chúng sẽ gây mâu thuẫn với những Thông Điệp này và tuyên bố rằng Lời Ta là lạc giáo. Giờ đây đã đến lúc để loại trừ tất cả những tiếng nói thôi thúc các con nghe theo chúng, thay vì loại trừ Tiếng Nói của Ta. Các con cần phải liên tục nhắc nhở chính mình về Sự Thật trong Phúc âm. Các con cần phải lắng nghe Ta, khi Ta truyền cho các con.
Chẳng bao lâu nữa, tất cả những ai đã dẫn dắt Giáo Hội của Ta trong quá khứ, tất cả những ai trao cho con cái Thiên Chúa Lời Chân Thật của Thiên Chúa, trong Giáo Hội của Ta, và tất cả những ai trung thành với Sự Thật, sẽ bị gạt sang một bên. Giáo Hội Công Giáo sẽ đưa ra một số những tuyên bố gây kinh ngạc, liên quan đến lý do Giáo Hội phải thay đổi và sửa chữa mọi thành phần trong cơ cấu của Giáo Hội. Giáo Hội sẽ lợi dụng tội lỗi của kẻ trong Giáo Hội của Ta và những kẻ phản bội Ta, như là lý do chính đáng để thay đổi Giáo Hội của Ta từ trong ra ngoài. Nhiều người trong số những tôi tớ được thánh hiến của ta sẽ bị loại trừ và phải chuốc lấy tội lỗi của những kẻ khác. Nhiều người sẽ bị săn đuổi và chúng sẽ đưa ra những lời nói dối trá, và những lời tuyên bố để chống lại danh tiếng tốt của họ trước khi họ bị loại bỏ. Đây là cách mà những tôi tớ được thánh hiến sẽ bị đuổi ra khỏi Giáo Hội của Ta nhằm cho phép những kẻ thù của Thiên Chúa chiếm toàn bộ quyền kiểm soát ngay bên trong Giáo Hội. Mọi lời lẽ vu khống do những kẻ thù của Thiên Chúa thực hiện để chống lại những tôi tớ được thánh hiến của Ta, sẽ được nhiều người hoan nghênh và được bày ra như là một việc làm tốt, như thế danh tiếng tốt của Giáo Hội sẽ được nguyên vẹn. ôi ! Tất cả các con sẽ bị lừa gạt. ôi ! Sự thật sẽ bị che đậy, dấu nhẹm và sau cùng là bị loại bỏ. Trong tương lai, tất cả những thay đổi này sẽ nhanh chóng diễn ra, và việc truyền bá những điều này sẽ làm cho nhiều người kinh ngạc. Tất cả những sự việc này sẽ gây ra sự hoang mang, khiếp sợ, đau buồn, và thống khổ khủng khiếp. Giáo Hội của Ta sẽ trở nên quá rời rạc đến nỗi tất cả lòng tin cậy ngay bên trong Giáo Hội sẽ tan vỡ. Điều này sẽ tạo ra một nỗi lo sợ khủng khiếp và rồi trong một động thái không rõ ràng vào lúc khởi đầu, Giáo Hội Công Giáo sẽ trở thành một thế lực mạnh mẽ trong thứ tôn giáo toàn cầu mới. Thứ tôn giáo ghê tởm mới mẻ này sẽ rao giảng một tình yêu thương lớn lao dành cho những người nghèo và đói khổ trên thế giới. Nhưng thứ tôn giáo này sẽ không rao giảng Lời Ta, cũng như không giữ lòng trung thành với Giáo Hội của Ta. Tuy nhiên, Giáo Hội của Ta sẽ vẫn sống còn.
Những môn đệ trung tín của Ta, bao gồm những linh mục và những tôi tớ được thánh hiến trong tất cả các chi phái thuộc Kitô Giáo, sẽ vẫn kề vai sát cánh bên Ta. Đạo binh còn sót lại của Ta sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian và Giáo Hội sẽ bất diệt, vì Ta là Giáo Hội. Ta không bao giờ bị tiêu diệt.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Cuộc bách hại khủng khiếp nhất là do các Kitô Hữu gây ra cho các Kitô Hữu (02/11/2013)

Thứ Bảy, ngày 02 tháng 11 năm 2013 lúc 20:30
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả con cái Thiên Chúa hiệp nhất nên một và hãy cầu nguyện cho Giáo Hội của Ta trên Trái Đất.
Giờ đây Thánh Tâm Ta hết sức đau buồn vì lòng hận thù khủng khiếp mà người ta tỏ ra đối với những ai đang sống Đức Tin Kitô Giáo. Cuộc bách hại các Kitô Hữu sẽ tiếp tục diễn ra trong tất cả mọi quốc gia và cuộc bách hại này ảnh hưởng đến tất cả những ai tại thời điểm này, đang hưởng tự do để tôn kính Ta. Cuộc bách hại khủng khiếp nhất sẽ do các Kitô Hữu gây ra cho chính các Kitô Hữu. Cuộc Tra Tấn Thân Mình Ta trên Trái Đất sẽ là tồi tệ nhất từ trong nội bộ, khi anh em chống đối nhau, và chị em chống đối nhau. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ chứng kiến việc công bố những kinh nguyện mới, và từ đó người ta sẽ đưa nghi thức phụng vụ mới.
Những thay đổi chủ yếu sẽ liên quan đến Bí Tích Thánh Thể, khi mà Bí Tích Thánh Thể sẽ được người ta bày ra như một thứ gì đó, vốn không giống với Cái Chết của Ta trên Thập Giá, khi Ta hiến chính Thân Mình Ta cho tất cả những tội nhân. Khi tuyên bố rằng Bí Tích Thánh Thể có nghĩa là tập hợp toàn thể nhân loại, nên một trước Thiên Chúa, các con sẽ sỉ nhục Ta, vì điều này đi ngược lại với Sự Thật. Sự Thật không còn là Sự Thật nữa, vì biết bao nhiêu người truyền bá những sự dối trá, phóng đại và không hiểu được rằng Sự Thật có thể dễ dàng bị đảo lộn. Khi Sự Thật bị bóp méo một cách tinh vi, thì nhiều người sẽ không nhận ra những thay đổi, khi người ta không còn tôn trọng Sự Thật. Những thứ dối trá sẽ thay thế cho Sự Thật, gây ra sự chia rẽ trong nhân loại và tạo ra sự xa rời Thiên Chúa, một điều sẽ dẫn đến sự chết.
Hãy luôn yêu mến Sự Thật, vì nếu không có Sự Thật, thì mặt trời sẽ trở nên tối tăm, mặt trăng sẽ không còn chiếu ánh sáng khi đêm về và những vì sao sẽ không còn chiếu sáng trong những ngày ấy, vốn sẽ báo hiệu sự tối tăm hoàn toàn, trước khi Ta đến để giành lại Vương Quốc của Ta.
Khi ấy, chỉ có Sự Thật mới cứu được các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta không cho phép con người kết án, nói xấu nhau hoặc thốt ra những lời phỉ báng về đời sống tâm linh của người khác (03/11/2013)

Chủ Nhật, ngày 03 tháng 11 năm 2013 lúc 19:07
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, cách thức để nhận ra sự tấn công của Satan là nhìn vào cách mà những linh hồn vốn bị tên ác quỷ nhập vào, cư xử. Họ sẽ không bao giờ giữ được bình tĩnh. Thay vào đó, với vẻ dữ tợn khủng khiếp, họ sẽ thốt ra những lời lẽ ghê tởm, dối trá và gào thét một cách giận dữ vào những mục tiêu tấn công của họ. Satan và lũ quỷ của hắn giờ đây đang ở trong cơn điên loạn khủng khiếp và chúng sẽ tấn công mọi người và bất cứ ai cản lối chúng, họ là những người loan truyền Lời của Thiên Chúa, trong thời buổi này.
Những linh hồn có đầy đủ những tính cách của tên ác quỷ, như là kiêu căng, ngạo mạn và tự hào quá mức về sự hiểu biết đầy thiếu sót của con người, sẽ là những kẻ đầu tiên tấn công những ai dẫn dắt Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta. Mọi mưu chước, mọi việc làm, và mọi lời công kích dữ dội, sẽ kết hợp với lòng thù hận khủng khiếp và dai dẳng dành cho những linh hồn mà chúng tấn công. Nếu các con là những nạn nhân, thì những cuộc tấn công của chúng sẽ luôn mang lại cảm giác như thể là bị đá vào bụng - một kiểu tấn công kinh điển của Satan.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, khi các con chứng kiến những lời vu khống, tố cáo sai lạc và phỉ báng chống lại các con, thì các con sẽ nhận biết rằng những điều này không thể nào đến từ Ta, Chúa Giêsu của các con. Ta không cho phép con người kết án, nói xấu nhau hoặc thốt ra những lời phỉ báng về đời sống tâm linh của người khác, trong ánh Mắt Thiên Chúa. Chỉ có Ta, Chúa Giêsu Kitô, mới có thể kết án con người vì những tội lỗi của con người. Không một ai được ban cho quyền này, vì quyền này chỉ thuộc về Ta mà thôi.
Khi các con kết án người khác nhân danh Ta, với sự thù hận trong tâm hồn các con, thì các con cũng sẽ bị chính Ta kết án theo những việc các con đã làm. Khi các con làm tổn thương một người con nào của Thiên Chúa và tuyên bố rằng họ là ác quỷ, thì các con cũng sẽ bị kết án là ác quỷ trong Mắt Ta. Mắt đền mắt – đây sẽ là sự trừng phạt dành cho các con. Các con có thể nghĩ rằng các con có lý do chính đáng, khi các con làm mất thanh danh của linh hồn người khác nhân danh Ta, nhưng các con lại là một kẻ thù nghịch trong Mắt Ta. Những ai tự nâng mình lên trước Mặt Ta, khi tuyên bố rằng sự hiểu biết rất con người của họ về những vấn đề tâm linh làm cho họ trở nên cao cả hơn, thì họ cần phải biết rằng họ sẽ không là gì cả. Khi các con chối bỏ Ta và tuyên bố rằng Lời Ta đến từ miệng lưỡi của tên ác quỷ, thì khi ấy các con đã tự định đoạt số phận của các con và các con sẽ không bao giờ được nhìn thấy Thánh Nhan Ta. Không một chút Thương Xót nào có thể dành cho các con, vì các con đã nói phạm thượng chống lại Ta.
Đây là Lời cảnh báo của Ta, đối với những ai phản bội Ta. Nếu chống đối Ta thì các ngươi sẽ không bao giờ thắng được. Sức Mạnh của Ta là Toàn Năng. Không một ai từ trước đến nay có thể đánh bại Ta. Song nhiều người sẽ làm Trái Tim Ta tan nát khi chúng ra sức chống lại Ta, tự tuyên bố rằng chính chúng cao cả hơn Ta và rằng sự hiểu biết của chúng thì cao siêu hơn sự hiểu biết của Ta. Hãy cút khỏi Ta, hỡi những con người nam và nữ vô ơn - tội phạm thượng của các người sẽ không bao giờ được tha thứ.
Chúa Giêsu Kitô
Đấng Cứu Độ Nhân Loại
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta sẽ càng gia tăng mạnh mẽ khi ngày càng có nhiều con cái vô ơn của Người đứng lên chống lại Giao Ước Toàn Năng của Người (04/11/2013)

Thứ hai, ngày 04 tháng 11 năm 2013, lúc 16:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con cái Thiên Chúa phải hiểu được mức độ hết sức nghiêm trọng của cuộc đại chiến, vốn sẽ diễn ra giữa Chúa Cha yêu dấu của Ta và tên ác quỷ. Quá ít người trong các con có thể hiểu được tính chất quyết liệt của trận chiến khủng khiếp này, vốn đã thực sự bắt đầu.
Các thiên thần trên Thiên Đàng đã bắt đầu trận chiến cuối cùng để tiêu diệt những kẻ thù của Cha Ta trên Trái Đất. Khi trận chiến diễn ra ác liệt, nó sẽ bủa vây các linh hồn ở khắp mọi nơi. Đặc biệt, trận chiến này sẽ lôi kéo linh hồn của những ai đang ở trong bóng tối và những ai không thật sự nhận biết Ta, nhằm chống lại những người có tên trong Sổ Trường Sinh. Những ai không nhận biết Ta, những ai không tin vào Ta, cũng như không tin vào Cha Ta, và những ai không tin rằng Satan đang tồn tại, sẽ là những kẻ đứng bên ngoài quan sát khi hai đạo binh Kitô hữu đối đầu nhau trên Trái Đất. Hai đạo binh này sẽ bao gồm nhiều người trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo. Các Kitô hữu ở cả hai phe sẽ hứng chịu sự bách hại khốc liệt nhất và họ sẽ bị lôi kéo từ mọi phía để khiến cho họ rời bỏ Ta.
Những linh hồn vô tội sẽ bị tổn thương do lòng hận thù mà những đạo binh của Thiên Chúa gây ra, và Satan sẽ sử dụng cả hai phe như là những con tốt trong kế hoạch đầy hận thù, và kế hoạch này sẽ dẫn đến một sự tàn phá khủng khiếp trên Trái Đất. Sự tàn phá này là hậu quả của tội lỗi nhân loại và là hậu quả do sự phản bội của họ đối với Ta. Việc họ khước từ Thiên Chúa, Cha Ta, sẽ được thể hiện rõ khi họ quyết định thay đổi những Lề Luật mà Người đã truyền ban, để những Lề Luật này thích hợp với lối sống đầy tội lỗi của họ. Hãy biết rằng điều này sẽ dẫn đến một sự trừng phạt khủng khiếp.
Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta sẽ càng gia tăng mạnh mẽ khi ngày càng có nhiều con cái vô ơn của Người đứng lên chống lại Giao Ước Toàn Năng của Người. Những ai chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ bị ngăn chặn bằng những hình thức tù tội, khi họ bị ép buộc phải chấp nhận những điều dối trá. Nếu họ không chấp nhận những thứ dị giáo, những thứ mà họ bị buộc phải chấp nhận, họ sẽ bị loại ra khỏi những giáo hội của họ. Người ta sẽ sớm lãng quên Lời Ta. Mọi thứ mà Ta đã cảnh báo các con, sẽ xảy ra đúng như những gì Ta đã nói với các con. Những ai mù lòa trước Sự Thật, sẽ ưa thích sống trong sự dối trá hơn, vì việc chấp nhận những sự dối trá thì quá dễ dàng khi người ta bày những điều dối trá ra cho họ theo cách thức hết sức hấp dẫn.
Dị giáo sẽ được bày ra cho công chúng như là một phần của hiến chương mới trong Giáo Hội của Ta, một Giáo Hội không còn kết hiệp với Ta nữa. Tất cả mọi người sẽ hân hoan đón nhận thứ dị giáo này, vì họ không tỉnh thức về những thời điểm mà họ đã được cảnh báo, những thời điểm dẫn đến Ngày Trọng Đại. Giờ đây các con phải chuẩn bị cho Ngày Trọng Đại này. Các con phải tránh xa khi mà người ta chống lại Thiên Tính của Ta bằng nhiều cách thức khác nhau, ngay trong Giáo Hội của Ta trên Trái Đất. Nếu các con dính líu với những kẻ thù của Ta thì các con sẽ không thể chiến thắng. Hãy phớt lờ họ. Hãy cầu nguyện cho linh hồn của họ và chuẩn bị cho bản thân các con, vì mọi sự sẽ sớm qua đi.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ chiếu soi các con và Ta đoan hứa rằng các con sẽ không cảm thấy cô đơn (05/11/2013)

Thứ Ba, ngày 05 tháng 11 năm 2013 lúc 11:00
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, Thiên Chúa đã bắt đầu sự chuẩn bị cuối cùng để bảo đảm rằng ơn cứu độ được ban cho tất cả con cái của Người. Biết bao nhiêu người trong các con không hề hay biết Cuộc Quang Lâm thực sự có ý nghĩa gì và vì thế các con không tự chuẩn bị cho chính bản thân mình. Trong một thời gian rất dài, nhiều người trong các con không tin rằng Cuộc Quang Lâm sẽ xảy ra. Vì vậy, chỉ có những ai thật sự chuẩn bị mới sẵn sàng để chào đón Ta, Vị Tân Lang của họ, để sửa soạn và trình diện trước Mặt Ta cho thật xứng đáng. Những người khác sẽ mê ngủ, không sẵn sàng và cảm thấy hoang mang. Một số người sẽ không tin vào Ta cho tới khi mọi người ở khắp nơi trên thế giới nhận ra Ta. Một số người sẽ chết vì khiếp sợ, nhưng phần lớn sẽ được tràn ngập niềm hân hoan và kinh ngạc. Những ai để cho mình bị lừa dối, sẽ được tha thứ nếu họ cầu xin Ta ban cho họ ơn tha thứ. Đáng buồn thay, nhiều người sẽ cự tuyệt Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta vì tâm hồn họ sẽ trở nên chai đá và không một sự gì có thể cởi mở được tâm hồn của họ.
Thời gian phía trước sẽ đầy dẫy những mặc khải trọng đại và các con sẽ được rộng ban cho những ân Sủng đặc biệt. Ta hành động như vậy để làm cho các con ngày càng mạnh mẽ hơn, để các con không bán linh hồn mình mà đổi lấy những thứ quyến rũ của thế gian. Càng ngày càng có thêm nhiều người trong các con sẽ trở nên gần gũi hơn với Ta và khi Ta chuyện trò với linh hồn các con, các con sẽ cảm thấy bình an giữa nỗi kinh hoàng của cuộc bội giáo hết sức ghê tởm. Khi các con chứng kiến sự ghê tởm này, các con sẽ được chuẩn bị tốt hơn để đứng vững và trợ giúp những người khác.
ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ chiếu soi các con và Ta đoan hứa rằng các con sẽ không cảm thấy cô đơn, ngay cả khi các con bị khước từ bởi những kẻ chẳng biết gì hơn các con. Khi Ta đi rao giảng trên mặt đất này, những người Pha-ri-sêu đã khiến cho biết bao nhiêu người xa lánh Ta. Giờ đây điều tương tự như vậy cũng sẽ xảy ra. Nhiều người trong các con sẽ được khuyến khích để không những khước từ Lời Mời Gọi của Ta từ Thiên Đàng trong thời gian này mà còn khước từ cả những Giáo Huấn của Ta. Những Giáo Huấn của Ta không bao giờ được phép thay đổi, vì những Giáo Huấn của Ta là Sự Thật và chỉ có Sự Thật mới có thể cứu được các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tất cả những biến động mà các con sắp chứng kiến, sẽ là bằng chứng cho Sự Thật về những lời tiên tri được ban cho Thánh Gioan Tông Đồ yêu dấu của Ta trong Sách Khải Huyền (07/11/2013)

Thứ năm ngày 7 tháng 11 năm 2013 lúc 18:35
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thời điểm cho một khởi đầu mới đã đến rất gần. Khi người ta tiếp tục cảm nhận Cuộc Đại Nạn, thì nhiều biến cố sẽ xảy ra.
Những kẻ thù trong Giáo Hội của Ta không hề biết xấu hổ là gì và chúng sẽ tìm cách nói rằng giáo hội thế tục của thế giới đại đồng mới, vốn sẽ đón nhận tất cả những tội nhân và tất cả những tôn giáo, được Thiên Chúa chấp thuận. Khi những con người trong Giáo Hội của Ta đón nhận thế giới trần tục, thì Giáo Hội không còn đi theo Sự Thật nữa. Khi các con là một tín hữu đích thực của Ta, thì đức tin của các con sẽ được nhìn nhận trong những hành động và việc làm của các con. Khi các con thuộc về Ta, thì các con sẽ trung thành với Lời của Thiên Chúa. Khi các con tuân giữ Lời Ta, thì các con tuân theo mọi điều Ta đã truyền dạy các con. Khi các con không thuộc về Ta thì các con nguyền rủa anh chị em mình. Khi các con không thuộc về Ta, thì các con thù ghét những ai thuộc về Ta. Khi các con tin rằng các con sẽ có sự sống đời đời mà không phải tìm kiếm, thì các con thật sự hết sức sai lầm.
Nếu các con nói rằng tội lỗi là lẽ tự nhiên và rằng chỉ có Thiên Chúa nghiêm minh và công bằng mới có thể tha thứ mọi tội lỗi, thì điều này vẫn đúng. Nhưng nếu các con tin rằng sự sống đời đời là quyền tự nhiên của các con và rằng trước hết các con không cần phải thống hối, thì các con đang chối bỏ Sự Thật. Ta yêu từng người trong các con. Ta không đời nào lại tàn nhẫn, thiếu tử tế, ác độc, lạm dụng hoặc gây tổn thương bất cứ ai trong những con cái của Thiên Chúa. Nhưng, Ta sẽ không bao giờ mở cửa vào Vương Quốc của Ta cho bất cứ tội nhân nào, nếu họ không tỏ lòng thống hối thực sự vì việc làm sai trái của họ. Khi Ta dẫn dắt các con đến với ơn cứu rỗi, Ta mở mọi cánh cửa để Ta có thể chào đón các con trong ngày cuối cùng. Giờ đây nhiều cánh cửa đang được mở ra, nhưng ít người bước vào. Không một ai trong các con được bước vào Vương Quốc của Ta, nếu các con không tuân theo Lời Ta ban cho các con trong Phúc âm. Đức tin của các con phải tinh tuyền. Tình yêu của các con dành cho nhau phải chân thật và việc các con tuân theo Lời Ta sẽ mang lại cho các con ân huệ của sự sống đời đời.
Nhiều người vốn tự nhận mình là những Kitô hữu thì bất trung với Giáo Hội của Ta. Các con rước Mình Thánh Ta với tâm hồn đen tối. Các con phớt lờ những Giáo Huấn của Ta và dung túng cho những tội lỗi mà các con tin là không đáng kể trong mắt các con. Các con loan truyền những dối trá về tha nhân bằng miệng lưỡi độc ác và các con kết án nhiều người nhân Danh Cực Thánh của Ta. Các con đã được ban cho Sự Thật trong Phúc âm, tuy nhiên các con không thực hành những gì Phúc âm truyền dạy các con. Tình Yêu của Ta dành cho các con có nghĩa là trong khi nhiều người trong các con không chịu tìm kiếm ơn cứu chuộc mà Ta ban cho thế gian qua cái chết của Ta trên Thập Giá, thì Ta sẽ vẫn ban cho các con cơ hội để nhìn nhận Sự Thật trong Cuộc Cảnh Báo của Lòng Thương Xót khi Ta đến trước mặt các con để giúp các con quyết định có đón nhận ân huệ của Ta hay không.
Tất cả những biến động mà các con sắp chứng kiến, sẽ là bằng chứng cho Sự Thật về những lời tiên tri được ban cho Thánh Gioan Tông Đồ yêu dấu của Ta trong Sách Khải Huyền. Khi các con chứng kiến Giáo Hội đi vào sự hiệp nhất với thế giới trần tục, thì các con sẽ nhận biết rằng đã đến thời điểm cho Sứ Vụ của Ta để quy tụ các linh hồn trên khắp thế giới.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Khi một sứ vụ, vốn tuyên bố là rao giảng Lời Chúa, là sai lạc thì người ta không hề tỏ ra thù ghét sứ vụ ấy (08/11/2013)

Thứ Sáu, ngày 08 tháng 11 năm 2013 lúc 12:09 chiều
Hỡi các con của thân yêu của Mẹ, là những con cái nhỏ bé yêu dấu của Thiên Chúa, các con không bao giờ được phép để cho những bất đồng biến thành sự thù ghét lẫn nhau. Tên ác quỷ gây ra đau khổ cực độ trong các con qua việc gieo rắc sự tàn phá độc ác của hắn và đặc biệt là để chống lại những thị nhân và những ngôn sứ đươc Thiên Chúa ưu tuyển.
Khi Thiên Chúa hiện diện trong một Sứ Vụ, vốn được Người chấp thuận trên Trái Đất, để cứu các linh hồn, thì Satan sẽ luôn tấn công Sứ Vụ đó. Các con sẽ nhận ra những ngôn sứ thật của Thiên Chúa qua sự bách hại và thù ghét, mà người ta sẽ tỏ ra cho họ. Các con sẽ nhận ra họ qua việc người ta công khai bác bỏ những sứ vụ của họ và những hành động độc ác mà người ta gây ra để chống lại họ.
Khi một sứ vụ, vốn công bố là rao giảng Lời Chúa, là sai lạc thì người ta sẽ không hề tỏ ra thù ghét sứ vụ ấy, vì Satan sẽ không bao giờ công khai tấn công những người bị hắn lừa dối. Khi Thánh Tử của Mẹ tỏ mình ra, thì Người sẽ luôn bị xúc phạm, vì tội lỗi của con người khiến con người xa lìa Thiên Chúa. Khi Thánh Tử của Mẹ đi rao giảng trên trái đất, thì họ la hét chống đối Người ở mọi nơi Người đến. Họ nguyền rủa Người và ném đá Người và tất cả những ai đi theo Người. Và trong khi họ tuyên truyền rằng Người lừa đảo, thì họ lại bợ đỡ nhiều ngôn sứ giả, những kẻ tranh đua với Người. Điều tương tự như vậy cũng sẽ xảy ra khi Người thực hiện cuộc hành trình cuối cùng của Người để quy tụ tất cả những ai vẫn ở trong Người và với Người. Người sẽ hiệp nhất tất cả những ai sống theo những Giáo Huấn của Người và những ai là tôi tớ trung thành và khiêm nhường của Người. Khi đó, với sự trợ giúp của Giáo Hội Còn Sót Lại, Người sẽ chiến đấu cho tới giây phút đau thương cuối cùng để cứu vớt càng nhiều linh hồn càng tốt, bao gồm linh hồn của tất cả những kẻ thù ghét Người và tất cả những ai không chịu đón nhận Người.
Nếu các con yêu mến Thánh Tử của Mẹ, các con không bao giờ được phép làm Người đau khổ bằng việc thù ghét tha nhân. Thánh Tử của Mẹ đã dạy bảo các con rằng các con không thể nào kết hiệp nên một với Người khi có sự thù ghét trong lòng các con.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để tất cả những ai trong các con tự xưng mình là Kitô Hữu, sẽ noi gương Thánh Tử của Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chẳng bao lâu nữa nhiều người sẽ bắt đầu dùng kiến thức khoa học để đánh giá về Sách Phúc Âm Rất Thánh (09/11/2013)

Thứ Bảy, ngày 09 tháng 11 năm 2013 lúc 11:48
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chẳng bao lâu nữa nhiều người sẽ bắt đầu dùng kiến thức khoa học để đưa ra những đánh giá về Sách Phúc âm Rất Thánh. Thay vì rao giảng Sự Thật trong Lời của Ta, Lời đến từ Sự Khôn Ngoan của Thiên Chúa, chúng sẽ bắt đầu bóp méo Lời Chúa để Lời Chúa mang một dáng vẻ hiện đại hơn.
Tất cả Lời Ta, trong Phúc âm, sẽ bị diễn giải theo cách khác đi. Chúng sẽ nói rằng Lời Ta có ý nghĩa nào đó mới lạ, vốn sẽ thích hợp hơn với thế giới ngày nay. Chúng sẽ tìm cách đưa ra những ví dụ về việc Ta sẽ dạy bảo các con như thế nào nếu như Ta rao giảng trên trái đất vào thời buổi này. Tính đơn sơ của Lời Chúa, vốn dành cho mọi người, sẽ không còn nữa. Những kẻ thông minh, có hiểu biết và những kẻ tự phụ về sự tiến bộ của con người trong thế giới khoa học, sẽ bắt đầu đưa ra những lời tuyên bố đầy xúc phạm.
Giáo Hội sẽ đón nhận cái được gọi là những khám phá khoa học mới, vốn sẽ gây ra sự nghi ngờ về những điều có trong Kinh Thánh. Chúng sẽ đưa ra điều mà chúng gọi là một chứng cớ mới, vốn sẽ gây ra sự ngờ vực về việc thế giới đã được tạo thành như thế nào. Khi ấy chúng sẽ nói rằng đa số những điều có trong Kinh Thánh chỉ là những dụ ngôn đơn giản, được đặt ra để tạo dựng hòa bình giữa con người với nhau. Chúng sẽ đưa ra thông điệp về chủ nghĩa nhân đạo, tình yêu thương dành cho tha nhân, trong khả năng của con người qua việc chăm sóc người nghèo khó, thất học và túng quẫn, như là một sự thay thế cho Sự Thật mà các con đã được trao ban trong Phúc âm. Khi ấy, những thứ tín lý mới đầy lầm lạc nhưng lại có vẻ giống như Sự Thật, sẽ được các linh mục đón nhận, và chỉ có những ai giữ vững lòng trung thành với Lời Ta mới có thể giữ cho Sự Thật sống động.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, khi các con thấy rằng rất ít người chịu lắng nghe Sự Thật - Lời của Thiên Chúa – thì các con phải an ủi lẫn nhau. Các con phải tiếp tục nhắc nhở về Sự Thật cho những người trong các Giáo Hội của Ta, những người sẽ hoan nghênh những thứ lạc giáo mà người ta sẽ bày ra cho họ, vì nhiều người trong số họ không hề hay biết gì. Họ sẽ xa lìa Ta quá xa đến nỗi họ sẽ sẵn sàng đón nhận những thay đổi hết sức khủng khiếp. Quả là dễ dàng để những người có lòng tin yếu kém đón nhận lời lẽ của những kẻ đòi hỏi phải cải cách, hơn là giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa.
Chẳng bao lâu nữa chúng sẽ thực hiện những thay đổi đầu tiên. Với vẻ xoa dịu ngọt ngào và việc hăng say rao giảng về việc cần thiết phải đứng lên trong tình đoàn kết với thế giới – để tỏ bày tình yêu thương và lòng bao dung với tất cả mọi người – chúng sẽ dẫn dắt các con đi vào sự lầm lạc khủng khiếp nhất.Nhiều người sẽ phải choáng váng trước việc Giáo Hội của Ta đón nhận thế giới tục hóa một cách nhanh chóng đến như vậy. Nhiều người sẽ bị mê hoặc bởi cách mà các tôn giáo khác nhau, những thứ tà giáo và dị giáo, sẽ tranh giành nhau để gia nhập vào giáo hội mới này, giáo hội từ thiện toàn cầu. Họ sẽ nói rằng: “Cuối cùng thì một giáo hội đầy lòng khoan dung đã đến với tất cả mọi người.” Họ sẽ không còn cảm thấy hổ thẹn khi tỏ ra bất tuân phục Thiên Chúa nữa. Thay vào đó, họ sẽ ngạo mạn tuyên bố rằng những tội lỗi tồi tệ của họ không những được chấp nhận trong Mắt của Thiên Chúa, mà còn được coi là không có tội gì cả. Điều này sẽ tạo ra bầu không khí hân hoan vui mừng khắp mọi nơi.
Lần đầu tiên trong lịch sử, những kẻ dẫn dắt Giáo Hội của Ta đi vào con đường lầm lạc sẽ được người ta yêu mến, tôn sùng và hầu như chẳng có sự chỉ trích nào nhắm vào chúng.
Thứ dị giáo ghê tởm nhất mà người ta chưa từng chứng kiến kể từ khi Ta chết trên Thập Giá, giờ đây sẽ tàn phá Giáo Hội của Ta trên Trái Đất. Chúng sẽ chất đầy bên trong những ngôi Thánh Đường của Ta những biểu tượng lăng mạ của tà giáo và các con sẽ không còn thấy được ảnh tượng của Ta ở bất cứ nơi nào. Trong khi chúng chiếm lĩnh những ngôi thánh đường, mà người ta đã dựng lên để tôn thờ Ta, thì Giáo Hội Chân Thật của Ta, gồm những ai vẫn giữ lòng trung thành với Sự Thật, sẽ trở thành một Đền Thờ Đích Thực duy nhất của Thiên Chúa, vì họ sẽ không bao giờ chấp nhận sự báng bổ đối với Thân Mình Ta. Đức tin của họ sẽ giúp họ có khả năng truyền bá Phúc âm và giữ cho Ngọn Lửa của Chúa Thánh Thần luôn cháy sáng.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Không có một đánh giá khoa học nào có ý nghĩa khi người ta nhìn thấy hai mặt trời (10/11/2013)

Chúa nhật, ngày 10 tháng 11 năm 2013, lúc 15:00
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Điều Khao Khát của Ta là quy tụ tất cả con cái Ta lại với nhau, thật nhanh, để chứng kiến Lời Hứa của Ta. ân Sủng Lớn Lao của Ta sẽ đến giữa cuộc bách hại tinh thần khủng khiếp, khi mà tất cả mọi sự thuộc về Ta bị người đời chối bỏ. Những tà thần mới, chẳng một kẻ nào trong số chúng tồn tại, nhưng lại được người ta bày ra cho nhân loại. Với vẻ bề ngoài đầy quyến rũ, những thứ tà thần được người ta bày ra để dập tắt tất cả mọi niềm tin vào Sự Hiện Hữu của Ta. Tất cả những thứ dị giáo này sẽ dập tắt ánh Sáng của Thiên Chúa.
Chẳng bao lâu nữa, những vì sao sẽ không còn tỏa sáng với sức sáng mạnh mẽ của chúng. Chẳng bao lâu nữa, những dấu chỉ mới và bất ngờ, vốn sẽ thách thức tất cả hiểu biết khoa học của con người, sẽ được Ta tỏ ra cho một thế giới hoài nghi, khi Sự Can Thiệp của Ta bắt đầu được tỏ lộ. Không một đánh giá khoa học nào có ý nghĩa khi người ta nhìn thấy hai mặt trời. Không một định nghĩa nào, với sự hiểu biết giới hạn của con người, có thể giải thích được điều này. Tuy nhiên họ sẽ gạt bỏ mọi dấu chỉ mà Thiên Đàng ban xuống cho nhân loại, và họ sẽ tuyên bố rằng có sự sống khác của con người tồn tại trong vũ trụ.
Ta là Đấng Tạo Hóa của mọi sự sống. Ta đã dựng nên con người. Ta đã dựng nên thế giới. Đừng bao giờ chối bỏ điều này, vì khi các con chối bỏ là các con đang đi theo một thứ tín lý lầm lạc. Đối với mỗi một sự can thiệp từ Thiên Đàng - và sẽ có nhiều sự can thiệp từ Thiên Đàng – thì người ta sẽ giải thích sai lạc đi. Khi các con nhìn thấy những dấu chỉ này, hãy biết rằng Ngày Quang Lâm đã đến gần.
Hỡi các con, Ta kêu gọi các con đừng bao giờ khước từ Ta hay khước từ Lời Hứa của Ta để đem nhân loại vào trong sự bình an đích thực và sự giao hòa tuyệt đối, vốn sẽ được ban cho các con nếu các con đón nhận Lời Hứa của Ta theo những Điều Kiện của Ta chứ không phải là theo điều kiện của chính các con. Thánh của ý Ta cuối cùng sẽ được hoàn tất. Để chuẩn bị cho các con, Ta sẽ tỏ lộ cho nhân loại nhiều phép lạ trên bầu trời, trong vũ trụ và trong hệ hành tinh. Khi các con chứng kiến những biến cố này, Ta muốn các con vui mừng, vì các con sẽ biết rằng Ta đang loan báo sự trở lại của Con Ta để hoàn tất Lời Hứa của Người về ơn cứu rỗi đời đời.
Hãy lau khô những giọt nước mắt. Ta biết những thử thách của các con sẽ khó khăn đến dường nào. Ta muốn nói đến tất cả con cái của Ta, bao gồm cả những người tin và những người không tin cũng như những ai phạm tội khủng khiếp - không một ai trong các con bị loại trừ. Khi các con hòa giải với Thánh Tử của Ta, các con sẽ thuộc về Người và các con sẽ ngự trị với Người trên Thiên Đàng, mãi mãi.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Ơn Cứu Rỗi chỉ thuộc về các con qua việc giao hòa với Thiên Chúa (10/11/2013)

Chúa Nhật, ngày 10 tháng 11 năm 2013 lúc 15:20
Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, vai trò của Mẹ là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi để nhắc nhở các con về tất cả những gì Mẹ đã từng dạy bảo các con trong nhiều thế kỷ qua. Hãy yêu thương nhau như Thánh Tử của Mẹ yêu thương các con. Hãy tỏ lòng nhân từ đối với mọi người và đặc biệt là đối với những kẻ bách hại các con. Hãy lắng nghe những gì Mẹ đã mặc khải qua những thị nhân ở La Salette và Fatima và học hỏi những điều ấy cho thật cặn kẽ. Các con đã thực thi quá ít những điều mà Mẹ đã từng chỉ dạy các con. Những lời cảnh báo của Mẹ đã bị gạt bỏ và hậu quả của việc phớt lờ những điều mà Mẹ ban cho các con, giờ đây sẽ trở thành hiện thực.

Khi Thiên Đàng mặc khải những thông điệp cho nhân loại, điều này giống như việc truyền đạt đến một pháo đài kiên cố bằng đá. Một số những mặc khải của Mẹ đã vượt qua được và người ta đã tuân theo. Đa số những mặc khải khác thường bị loại bỏ cách dễ dàng bởi những kẻ thiếu niềm tin, và pháo đài bằng đá kiên cố đã trở nên không thể xâm nhập được trước sự can thiệp từ Thiên Đàng, sự can thiệp được Thiên Chúa thực hiện để củng cố đức tin của các con và để giữ gìn các con an toàn trong Vòng Tay của Thiên Chúa.
Vai trò của Mẹ là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc có nghĩa là quyền năng của Mẹ để chống lại tên ác quỷ đã được tăng cường, theo cách thức mà truớc đây Thiên Chúa chưa bao giờ trao ban cho Mẹ. Vì thế giờ đây là lúc mà những kẻ thù của Con Mẹ sẽ thận trọng loại bỏ tất cả mọi sự tận hiến dâng lên cho Mẹ. Khi sự tôn kính dành cho Mẹ chỉ được thực hiện qua loa và khi lời kêu gọi để bảo vệ những quốc gia chống lại Cộng Sản bị bóp méo, thì khi ấy những mong muốn của Mẹ sẽ không được thực thi. Từ giờ trở đi, Mẹ sẽ hiếm khi xuất hiện như là Đấng bảo trợ chính thức thường được dành cho Mẹ, trong những Giáo Hội của Con Mẹ trên Trái Đất. Quyền năng của Mẹ để chống lại con thú sẽ bị cản trở bởi việc loại bỏ ảnh tượng của Mẹ, loại bỏ Chuỗi Kinh Mân Côi Rất Thánh và những việc sùng kính khác dành cho Mẹ ra khỏi Giáo Hội Công Giáo.
Khi ấy, những thánh đường của Thiên Chúa sẽ loại bỏ tất cả những dấu tích của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, để dọn đường cho con thú, kẻ sẽ đến và ngồi lên ngai toà trong thánh đường cao trọng nhất của Thiên Chúa. Khi ấy ý nghĩa thật sự trong việc giao hòa với Chúa Giêsu Kitô sẽ bị sửa đổi khi người ta nói rằng không còn cần thiết để cầu xin Thiên Chúa tha thứ cho tội lỗi của các con, nếu các con sống tốt lành. Người ta bắt đầu tin vào những quan điểm của chính bản thân họ liên quan đến những gì làm cho họ nên tốt lành trong Mắt của Thiên Chúa. Nhưng các con không bao giờ được phép quên rằng ơn cứu rỗi, một ân Huệ cho mỗi một tội nhân trên thế giới, không bao giờ thuộc về họ nếu trước hết họ không cầu xin Thiên Chúa tha thứ cho họ. Đây là điều cốt yếu của Giao Ước, đã được Thiên Chúa ban cho loài người qua cái chết của Con Mẹ trên Thập Giá. Chúa Giêsu Kitô đã chiến thắng, để ban cho thế gian ơn cứu rỗi và ân Huệ của Sự Sống Đời Đời. Để lãnh nhận ân Huệ này các con phải cầu xin Thiên Chúa tha thứ cho các con vì những tội lỗi của các con.
Ơn Cứu Rỗi chỉ thuộc về các con, qua việc giao hòa với Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Những cuộc trừng phạt của Cha Ta đã bắt đầu và thế giới sẽ chứng kiến nhiều hơn nữa những biến động sinh thái (12/11/2013)

Thứ ba ngày 12 tháng 11 năm 2013, lúc 15:52
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thật là sai lầm khi tin rằng Thiên Chúa lại không thực thi Công Lý của Người trong thế giới ngày nay. Những cuộc trừng phạt của Cha Ta đã bắt đầu và thế giới sẽ chứng kiến nhiều hơn nữa những biến động sinh thái khi cuộc thanh tẩy Trái Đất bắt đầu.
Giờ đây những sự chuẩn bị đã được tiến hành và chẳng bao lâu nữa những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ bị loại bỏ và bị trừng phạt, vì chúng không bao giờ chịu quay trở về và nài xin Lòng Thương Xót của Ta. Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta thật hết sức đáng sợ và khốn cho những kẻ coi thường Lời của Thiên Chúa, vì chúng sẽ bị trừng phạt nặng nề và bị tiêu diệt, khi công cuộc thanh tẩy Trái Đất cuối cùng sẽ chống lại sự ô uế của tên ác quỷ - tất cả đều sẽ diễn ra cùng lúc.
Khi các con nhận thấy những yếu tố của thiên nhiên tỏ ra hết sức khắc nghiệt, thì các con sẽ biết rằng Bàn Tay Công Lý đã giáng xuống. Tội kiêu ngạo của con người, tính ích kỷ và niềm tin của con người vào sự hiểu biết đầy khiếm khuyết của chính họ trong những vấn đề về tâm linh, đã khiến cho bốn hồ lửa trên bốn góc của địa cầu tuôn đổ trên nhân loại.
Vì các con đã phớt lờ những lời cảnh báo nên cuộc chiến để huỷ diệt tội lỗi đã thực sự bắt đầu.
Chúa Giêsu Kitô
Con Thiên Chúa
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Dấu chỉ đầu tiên là Trái Đất sẽ quay nhanh hơn. Dấu chỉ thứ hai liên quan đến mặt trời, vốn sẽ xuất hiện to lớn hơn, sáng hơn và bắt đầu quay tròn (12/11/2013)

Thứ ba ngày 12 tháng 11 năm 2013 lúc 20:30 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Thời Điểm của Ta đến gần thì nhiều người sẽ mê ngủ, nhưng những ai được ban cho ơn để thức tỉnh trước ánh Sáng của Ta, sẽ nhận biết được những dấu chỉ. Họ cũng được ban cho những ơn lành để chuẩn bị và chỉ có những ai bám chặt vào Ta mới có thể đứng vững trước những biến đổi.
Càng gần đến Ngày Trọng Đại trong Cuộc Quang Lâm của Ta, thì càng có thêm những người vốn tuyên bố là yêu mến Thiên Chúa, sẽ rời bỏ Ta. Ngay cả những ai tuyên bố rằng họ thánh thiện và tự nâng mình lên trong Giáo Hội của Ta trên trái đất, cũng không thể nhận ra được Sự Thật. Họ không thể nhận ra Sự Thật vì họ quá bận rộn với nhiều vấn đề và những thứ nghi lễ, vốn sẽ xúc phạm đến Ta.
Dấu chỉ đầu tiên là Trái Đất sẽ quay nhanh hơn. Dấu chỉ thứ hai liên quan đến mặt trời, vốn sẽ xuất hiện to lớn hơn, sáng hơn và bắt đầu quay tròn. Bên cạnh mặt trời ấy, các con sẽ thấy mặt trời thứ hai. Khi ấy thời tiết sẽ khiến cho thế giới phải run rẩy khiếp sợ và những thay đổi ấy sẽ khiến cho nhiều vùng trên thế giới bị huỷ diệt. Những cuộc trừng phạt này - và sẽ có nhiều cuộc trừng phạt - sẽ khiến cho nhân loại bỏ được thói kiêu ngạo, nhờ đó các linh hồn sẽ nài xin Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Không một sự gì có thể đánh động được tâm hồn chai đá của những con người đã loại bỏ Tình Yêu Thiên Chúa ra khỏi cuộc sống của họ.
Tội lỗi của nhân loại sẽ gia tăng nhanh chóng và tội thờ ngẫu tượng sẽ gia tăng gấp ba lần trên khắp thế giới. Tà giáo mà người ta bày ra như một chế độ quân chủ, sẽ xâm nhập vào trong Giáo Hội của Ta trên trái đất. Khi những người vô thần đón nhận Giáo Hội của Ta, thì không phải là để họ thờ phượng Thiên Chúa. Khi những người dân ngoại, những người vô thần và những kẻ không tin, vốn ra mặt khước từ Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, nhưng lại đón nhận Giáo Hội của Ta, thì không phải là họ quỳ gối tôn thờ Ta, Chúa Giêsu Kitô. Khi Giáo Hội tuyên bố rằng Giáo Hội đón nhận tất cả, thì các con đừng để mình bị lừa gạt. Điều đó không có nghĩa là họ chào đón dân ngoại vào Giáo Hội của Ta để dân ngoại phủ phục tôn thờ trước Nhà Tạm của Ta. Không phải thế đâu, điều đó chính là để phô bày việc thờ ngẫu tượng ra trước Mặt Ta, do tội kiêu ngạo của con người gây ra, nhằm báng bổ Nhà Tạm Chí Thánh và Linh Thiêng của Ta. Họ sẽ đặt những biểu tượng của tà giáo trên những Bàn Thờ của Ta và ra lệnh cho những cộng đoàn không mảy may nghi ngờ phải tôn thờ những biểu tượng ấy và phải đón nhận những người anh chị em này với lòng quảng đại và biết ơn. Tất cả mọi người sẽ bị buộc phải chối bỏ Sự Thật để chào đón những kẻ thờ phượng dối trá, những kẻ sẽ chà đạp Bàn Thờ của Ta. Khi ấy, Bàn Tay của Thiên Chúa sẽ giáng phạt.
Chiến tranh sẽ lan rộng; những trận động đất sẽ làm rung chuyển bốn phương của mặt đất, nạn đói sẽ bủa vây nhân loại và mọi cử chỉ độc ác và sự xúc phạm trước Mặt Thiên Chúa, sẽ gây ra một cuộc trừng phạt khủng khiếp. Khi những ai đón nhận Lòng Thương Xót của Ta, dẫn dắt Giáo Hội của Ta, thì mọi tên quỷ sẽ nguyền rủa những người con này của Thiên Chúa. Để bảo vệ họ, Thiên Chúa sẽ can thiệp và khốn cho kẻ nào phỉ nhổ vào Mặt Đấng Tạo Hoá của mình.
Giờ đã đến. Những kẻ nguyền rủa Ta sẽ phải chịu đau khổ. Những ai theo Ta sẽ sống qua cuộc bách hại này, cho tới Ngày Ta đến để đón nhận tất cả họ vào trong Vòng Tay Đầy Thương Xót của Ta. Và khi ấy, chỉ có những kẻ còn ở ngoài, vì họ không chịu đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta, mới bị ném cho con thú mà họ đã tôn thờ và tìm kiếm lạc thú từ nó.
Biết bao nhiêu người sẽ khước từ Ta đến tận giây phút cuối cùng. Hai phần ba sẽ phỉ nhổ vào mặt Ta, chống lại sự Can Thiệp của Ta và gào thét mọi lời lẽ ghê tởm vào Mặt Ta. Khi Ngày ấy càng ngày càng đến gần, thì lòng căm thù chống lại Ta, sẽ được mọi người chứng kiến. Ngay cả những ai tạo cho thế gian có ấn tượng rằng họ tôn vinh Thiên Chúa, cũng sẽ âm thầm nguyền rủa Ta.
Ngày mà sự lừa dối của con thú được phơi bày ra cho mọi người thấy, sẽ là một ngày không ai có thể quên được. Vì ngày ấy, khi mà cả thế giới chứng kiến tên lừa dối, tên phản Kitô, trỗi dậy với Vương Miện của Ta trên đầu hắn, mình mặc áo choàng đỏ, sẽ là ngày mà lửa từ miệng hắn sẽ tuôn ra. Khi nỗi kinh hoàng cuối cùng nhận chìm tất cả, thì lửa sẽ bao trùm hắn; hắn cùng tất cả những ai nguyện trung thành với hắn, sẽ bị ném vào vực thẳm. Khi ấy Ta sẽ đến như Ta đã hứa. Ta sẽ nâng Giáo Hội của Ta dậy và mang cả thế giới vào trong sự hiệp nhất với Thánh ý của Cha Ta và sau cùng thì hoà bình sẽ ngự trị.
Tất cả những điều Ta đã truyền cho các con biết đều là sự thật. Tất cả những gì phải xảy ra, sẽ xảy ra như Ta đã nói với các con. Sự việc sẽ xảy ra nhanh chóng, vì mặc dù Cơn Thịnh Nộ của Ta, vốn do thói đạo đức giả và sự vô ơn của con người gây ra, thì việc Ta đến chỉ là để kết thúc nỗi thống khổ này một cách dứt khoát. Ta đến để cứu tất cả các tội nhân, nhưng nhiều người không muốn được cứu rỗi.
Hỡi những tín hữu yêu dấu của Ta, hãy mạnh mẽ vì Ta sẽ che chở tất cả các tội nhân, những người đón nhận Lòng Thương Xót của Ta trong Cuộc Cảnh Báo. Vì thế mọi con cái của Thiên Chúa, những kẻ tin và không tin, sẽ được bảo bọc trong Cuộc Can Thiệp Vĩ Đại từ Thiên Đàng. Nhưng sau thời gian này, thiên thần của Thiên Chúa sẽ phân rẽ người lành và kẻ dữ. Thời gian còn lại rất ngắn ngủi.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đức tin của họ sẽ phải chịu một cuộc thử thách chưa từng có (14/11/2013)

Thứ Năm, ngày 14 tháng 11 năm 2013 lúc 12:00
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, ánh Sáng của Thiên Chúa chiếu soi tất cả những con cái của Người, những người đang kết hiệp với Ta, Chúa Giêsu Kitô, trong thời buổi này. Tất cả các Kitô Hữu trên thế giới, những người sống nhờ Lời Ta, được nuôi dưỡng bằng Mình và Máu Thánh Ta, sẽ phải trải qua nỗi đau khổ về mặt tinh thần không giống như bất cứ nỗi khổ nào khác, chính vì đức tin mà họ đặt nơi Ta. Ta muốn nói đến tất cả các Kitô Hữu sống theo Sự Thật, những người cư xử như Ta đã từng dạy dỗ và tuân theo từng Lời một trong những Giáo Huấn của Ta.
Tất cả mọi người, bao gồm những người chưa từng nghe về những Thông Điệp của Ta dành cho nhân loại, chẳng bao lâu nữa sẽ hiểu được thế nào là sống trong Ta và với Ta. Đức tin của họ sẽ phải chịu một cuộc thử thách khủng khiếp như chưa từng có và đáng buồn thay, nhiều người sẽ không thể đứng vững trước những áp lực mà họ phải đối mặt, vì lòng thù hận mà người ta tỏ ra cho họ. Họ sẽ làm tất cả mọi sự có thể được, để giữ lòng trung thành với Phúc âm, nhưng khi làm như vậy họ sẽ thu hút sự thù ghét khủng khiếp và họ sẽ bị coi là những người dối trá. Điều này sẽ không kéo dài trước khi tất cả các Kitô Hữu, vốn bất chấp mọi sự để rao giảng Lời Ta, sẽ bị kết tội là những kẻ áp bức thuộc cánh hữu, trong khi những thủ phạm đích thực lại chính là những kẻ ngược đãi họ tàn bạo.
Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả các con hãy giữ thinh lặng và không bao giờ phản ứng lại với những kẻ áp bức các con, chúng là những kẻ cố tình để phá hoại niềm tin và tình yêu mà các con dành cho Ta. Những kẻ thốt ra những lời lẽ cay độc và gào thét phản đối các con lại là những kẻ cần đến lời cầu nguyện và sự tha thứ của các con. Bằng cách cầu nguyện cho những linh hồn ấy, các con sẽ tiêu diệt được ảnh hưởng của Satan và hắn sẽ khó mà trút sự căm giận của hắn vào các con.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện cho tất cả những ai sẽ bị lợi dụng như những con tốt trong một cuộc chiến khốc liệt để phá hủy Giáo Hội của Ta trên Trái Đất. Xin các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này để đứng vững trước cuộc bách hại tôn giáo:
Chiến Dịch Cầu Nguyện (126) Để đứng vững trước cuộc bách hại tôn giáo
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con đứng vững trước bất kỳ cuộc bách hại nào nhân danh Cực Thánh Chúa.
Xin trợ giúp những ai lầm lạc khi tin rằng họ đang làm chứng cho Công Việc của Chúa.
Xin mở mắt tất cả những ai có thể bị cám dỗ để triệt phá tha nhân qua những việc làm, hành vi và cử chỉ độc ác.
Xin bảo vệ con khỏi những kẻ thù của Thiên Chúa, những người sẽ đứng lên để dập tắt Lời Chúa và tìm cách xua đuổi Chúa.
Xin giúp con tha thứ cho những ai phản bội Chúa và xin ban cho con ân Sủng để giữ vững tình yêu của con dành cho Chúa.
Xin giúp con sống theo Sự Thật mà Chúa đã dạy chúng con và được ở trong sự che chở của Chúa luôn mãi. Amen.
Hãy dấn thân, hỡi tất cả những ai thật sự yêu mến Ta và tuân theo mọi điều mà Ta đã truyền dạy các con. Hãy yêu thương tha nhân như Ta đã dạy bảo các con. Đừng bao giờ tỏ ra thù ghét tha nhân. Thay vào đó, hãy cầu nguyện cho những ai đang bách hại các con. Hãy tỏ tình thương yêu khi người ta trút sự thù hận vào các con, vì đây chính là vũ khí của các con để chống lại quyền lực của sự dữ.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con sẽ đứng trước mặt Ta một mình - không một ai bên cạnh các con (15/11/2013)

Thứ sáu, ngày 15 tháng 11 năm 2013, lúc 20:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, bằng Quyền Năng của Cha Ta, Thiên Chúa Tối Cao, Ta muốn báo cho tất cả những ai đang đau khổ vì Danh Ta, rằng thời điểm để Cuộc Cảnh Báo diễn ra đã đến gần.
Những ai trong các con được ban cho ơn thông hiểu về Ngày Trọng Đại do Lòng Thương Xót của Ta, sẽ sớm nhận thấy những dấu chỉ. Các con phải thú nhận tội lỗi trước mặt Ta, để các con có thể chuẩn bị đầy đủ cho biến cố này, một biến cố sẽ làm cho nhân loại phải khiếp sợ.
Ta sẽ sớm thực hiện điều này, để Ta có thể cứu rỗi những người đã cắt đứt mối dây sự sống, vốn liên kết họ với Ta, trước khi quá muộn. Các con phải tín thác vào Ta và hiệp nhất trong lời cầu nguyện để những linh hồn ở trong bóng tối không bị hư mất trước khi Ta ban ơn tha thứ cho tội lỗi của họ. Giờ đây hãy nhìn vào trong tâm hồn và linh hồn các con và hãy nhìn như thể Ta nhìn các con. Các con nhìn thấy gì? Liệu các con có thể đứng vững trước mặt Ta và thưa lên rằng “Lạy Chúa Giêsu, con đã làm mọi sự như ý Chúa muốn để sống một cuộc sống mà Chúa mong đợi nơi con” không? Hoặc là các con sẽ thưa lên rằng “Lạy Chúa Giêsu, con đã xúc phạm đến Chúa, vì con không thể cưỡng lại được, xin Chúa thương xót linh hồn con” ? Hoặc các con sẽ lại nói rằng “Lạy Chúa Giêsu, con là kẻ có tội, nhưng chỉ vì con cần phải bảo vệ bản thân con”?
Các con sẽ đứng trước mặt Ta một mình - không một ai bên cạnh các con. Ta sẽ cho các con thấy linh hồn các con. Các con sẽ thấy mọi vết nhơ trong linh hồn mình. Các con sẽ hồi tưởng lại những tội lỗi và rồi Ta sẽ ban cho các con thời gian để cầu xin Ta tỏ Lòng Thương Xót các con. Không phải vì các con xứng đáng được hưởng Lòng Thương Xót của Ta - nhưng chỉ vì Ta quyết định ban cho các con ân huệ này.
Ngày của Ta sẽ đến, một cách bất ngờ, qua những dấu chỉ vốn sẽ được tỏ ra cho các con biết truớc.
Ta đã bỏ ra ba năm để cố gắng làm cho các con hiểu được Sự Thật. Một số người trong các con đã đón nhận Sự Thật. Số khác lại chối bỏ Sự Thật một cách hết sức vô ơn trước Mặt Ta. Đây là thời điểm Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Ta và chỉ có những ai mở lòng ra với Ta, và những ai đón nhận Ta, mới được ban cho cơ hội để đền tội.
Hãy cảm tạ vì Tình Yêu tuyệt đối của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hàng tỷ người sẽ hoán cải và lần đầu tiên sẽ nhận ra Đức Chúa Trời, Thiên Chúa Ba Ngôi (16/11/2013)

Thứ Bảy, ngày 16 tháng 11 năm 2013 lúc 22:17 
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, khi Ta đến với nhân loại với Thiên Tính Thương Xót của Ta, con người sẽ được ban cho cơ hội để cầu xin Lòng Thương Xót của Ta, vì đây sẽ là cuộc thú tội đích thực đầu tiên mà nhiều người trong số họ được dự phần vào.
Mọi người, cho dù họ là ai đi chăng nữa, cũng sẽ phải trải qua cuộc mặc khải độc nhất vô nhị này của Ta, do Quyền Năng của Cha Ta ban xuống cho nhân loại.
Cuộc Soi Sáng Lương Tâm sẽ gây ra nhiều đau thương, vì nỗi đau buồn mà những linh hồn lầm lạc phải trải qua sẽ lớn lao đến nỗi họ không thể nào chịu được nỗi khiếp sợ. Nhiều người sẽ ngất xỉu và ngã quỵ, mất tự chủ bởi nỗi đau buồn. Nhưng họ sẽ hiểu được rằng trước tiên, linh hồn họ hết sức cần đến sự thanh tẩy, trước khi họ có thể sẵn sàng để bước vào Thiên Đàng Vĩnh Cửu của Ta. Khi ấy, những người này sẽ biết được họ phải làm gì và họ sẽ chịu sám hối trong một khoảng thời gian, sau Biến Cố Trọng Đại này. Nhiều người sẽ nghĩ rằng họ đang mơ. Một số người sẽ nghĩ rằng đó là ngày tận thế, nhưng không phải như vậy. Tuy nhiên đây sẽ là Cuộc Cảnh Báo Cuối Cùng vốn được ban cho nhân loại để giúp họ đền tội trước Nhan Thiên Chúa.
Hàng tỷ người sẽ hoán cải và lần đầu tiên họ sẽ nhận ra Đức Chúa Trời, Thiên Chúa Ba Ngôi và họ sẽ tạ ơn vì họ được ban cho bằng chứng về sự Hiện Hữu của Đấng Tạo Hóa. Một số người chỉ thu mình lại tránh ánh Sáng của Ta và điều này sẽ mang lại cho họ nỗi đau khôn tả và họ sẽ trốn tránh và quay lưng lại mà không hề thống hối trong linh hồn. Họ sẽ chối bỏ sự Can Thiệp của Ta. Khi ấy những người còn lại sẽ vui mừng, khi họ cảm nghiệm những Tia Sáng Lòng Thương Xót của Ta, vì những linh hồn này sẽ vô cùng biết ơn khi cảm nhận Sự Hiện Diện của Ta đến nỗi họ bị thu hút đến với ánh Sáng của Ta trong sự thanh thản và nỗi niềm khát khao về sự Hiện Diện của Ta, một sự Hiện Diện vượt quá sức hiểu biết của họ, vì đây chưa phải là lúc để những Cánh Cổng nơi Địa Đàng Mới của Ta mở ra. Và vì vậy, họ cần phải thực hiện việc sám hối với tư cách là những môn đệ của Ta, thay cho những linh hồn khước từ Bàn Tay Thương Xót của Ta.
Sau Cuộc Can Thiệp Vĩ Đại của Thiên Chúa, để ban cho nhân loại cơ hội tự chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta, nhân loại sẽ đặt ra nhiều câu hỏi. Một số người sẽ được biến đổi mạnh mẽ trong linh hồn đến nỗi họ sẽ dành phần lớn thời gian để giúp hoán cải những người mà họ muốn cứu khỏi sự lừa dối. Những người khác sẽ ăn năn thống hối và họ sẽ cần một khoảng thời gian để hoàn toàn thấu hiểu được ý nghĩa về việc trình diện của họ trước Nhan Ta và họ sẽ chú tâm nhiều vào việc giao hòa với Ta.
Khi ấy những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ phủ nhận rằng Cuộc Cảnh Báo chưa từng xảy ra và chúng sẽ lừa gạt để hàng triệu người tin rằng đó chỉ là một biến cố trong vũ trụ, khi ánh sáng mặt trời bao trùm lên toàn bộ các hành tinh trong một biến cố độc nhất vô nhị, do sự chuyển động của trục Trái Đất. Không một sự gì vượt qua được Sự Thật. Và, trong khi bày ra tất cả những lý lẽ này, chúng sẽ chối bỏ rằng Thiên Chúa không Hiện Hữu và dẫn đưa nhiều người rời xa Ta. Đáng buồn thay, nhiều người sẽ không quay trở về với Ta và chỉ khi những sự Can Thiệp của Thiên Chúa, khi Người buộc lòng phải trừng phạt những kẻ thù của Người, cốt để làm cho họ thấy được điều phải trái, thì những linh hồn này mới có thể được thanh tẩy.
Hãy cảm tạ vì những ân huệ của Lòng Thương Xót, vì nếu không có những ân huệ này của Thiên Chúa thì rất ít người xứng đáng bước vào Cổng Địa Đàng.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta sẽ đến để canh tân Trái Đất, để giải thoát nhân loại khỏi nỗi khốn cùng, đau buồn và tội lỗi (17/11/2013)

Chúa Nhật, ngày 17 tháng 11 năm 2013 lúc 14:00
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, Ta muốn nhân loại nhận biết Ta, Đấng Cứu Thế yêu dấu của họ, là Con Thiên Chúa, trong tất cả Vinh Quang của Ta, để họ chạy đến với Lòng Thương Xót của Ta.
Ta muốn tất cả những người, cách riêng những người không tin vào Thiên Chúa, thấy được Ta và chạy đến với Ta đầu tiên. Họ là mối quan tâm hàng đầu của Ta và Ta nói với họ điều này. Các con không biết Ta. Các con không thấy được Ta. Các con không muốn tin vào Ta, nhưng Ta yêu thương các con. Ta muốn các con là thành phần trong Vương Quốc của Ta, như thế Ta mới có thể tuôn đổ tràn đầy trên các con tất cả những Tặng ân trong Địa Đàng Mới của Ta, Thế Giới Mới của Ta, và Khởi Đầu Mới của Ta. Ta muốn các con, gia đình, họ hàng và bạn bè của các con hiệp nhất nên một với Ta và toàn thể nhân loại. Các con cần phải chờ đợi cho tới khi biến cố trọng đại trong ngày mà thế giới sẽ bừng sáng lên bởi những Tia Sáng của Ta và khi ấy thế giới sẽ tĩnh lặng trong mười lăm phút. Khi các con thấy điều này và chứng kiến tận mắt, các con đừng sợ hãi. Khi ấy hãy biết rằng Tình Yêu của Ta là Thánh Thiêng và rằng kể từ ngày đó, thế giới sẽ thay đổi đến mức không thể nhận ra được nữa.
Đừng tìm cách chạy xa khỏi Ta, vì Ta sẽ đến với tin vui. Ta sẽ đến để canh tân Trái Đất, để giải thoát nhân loại khỏi nỗi khốn cùng, đau buồn và tội lỗi. Ta sẽ đến để tiêu diệt tất cả mọi sự dữ trên thế giới qua việc ban cho mọi người bằng chứng về sự Hiện Hữu của Ta. Khi bằng chứng về sự Hiện Hữu của Ta được ban cho các con, thì các con phải để Ta chuẩn bị các con cho Sự Sống Đời Đời mà Ta đã hứa ban. Sự Sống Đời Đời là một cuộc sống mà ở đó các con sẽ sống với Ta mãi mãi về thể xác lẫn linh hồn. Ta sẽ đem các con ra khỏi nỗi khốn cùng và loại bỏ nỗi đau đớn, mà các con đã phải chịu vì sự có mặt của Satan và hắn sẽ bị trục xuất muôn đời.
Đừng chối bỏ Ta, vì Ta không muốn mất các con. Ta là Nguồn Ơn Cứu Rỗi của các con. Ta là Sự Thật. Ta là Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con, và sau hết, chẳng bao lâu nữa Ta sẽ tỏ mình ra để nhân loại nhận biết và đặc biệt là đối với những người không tin vào Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta chỉ đến như một Thiên Chúa của Lòng Thương Xót. Ta không đến để làm cho các con sợ hãi vì Ta hết lòng yêu thương từng người trong các con (18/11/2013)

Thứ Hai, ngày 18 tháng 11 năm 2013 lúc 20:10
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, tất cả mọi người cần phải tự chuẩn bị để xứng đáng ra trước mặt Ta, vì Ta sẽ đến như kẻ trộm trong đêm và nhiều người sẽ không biết điều gì đang xảy ra. Vì thế giờ đây điều quan trọng là mỗi người trong các con phải thú nhận tội lỗi với Ta.
Sự Thật trong Lời Cực Thánh của Ta sẽ bị những kẻ thù của ta loan báo theo những lối giải thích bị xuyên tạc để thay đổi Sự Thật, chúng là những kẻ dám cả gan lừa dối các con bằng mọi cách. Đây là lúc để các con chú tâm đến chính linh hồn các con và tình trạng linh hồn các con hiện nay. Đối với người nào không tin vào Ta thì Ta nói với họ thế này. Khi Ta đến trước mặt các con, các con có thanh thản để nhận ra Ta Là Ai hay không? Liệu các con có đến với Ta không? Ta sẽ đón nhận các con và lau khô những giọt nước mắt và các con sẽ sống một cuộc sống đầy vinh quang, một khi các con thú nhận tội lỗi với Ta và nài xin Ta mang các con vào trong Lòng Thương Xót của Ta.
Đối với những người tin vào Ta, liệu các con có thể đứng trước mặt Ta mà không có chút xấu hổ nào không? Liệu các con có đến trước mặt Ta với một linh hồn trong sạch khi biết rằng tất cả mọi sự các con thực hiện đều có quan đến những gì mà Ta đã dạy bảo các con không? Không có gì đáng lo ngại. Khi các con nói với Ta rằng “Lạy Chúa Giêsu xin tha thứ cho con, con muốn được theo Chúa.” thì các con sẽ được cứu rỗi.
Đối với những người tin vào Ta, nhưng lại tin rằng họ thật gương mẫu và không cần phải thú nhận tội lỗi, vậy thì các con có xứng đáng đến trước mặt Ta không? Khi Ta tỏ cho các con thấy tình trạng linh hồn của các con, liệu các con có biện luận với Ta và nói rằng các con xứng đáng đến trước mặt Ta, khi mà các con không xứng đáng không? Nếu các con không thể đón nhận ân Huệ Lòng Thương Xót của Ta và thú nhận những việc làm sai trái của các con, thì các con vẫn còn xa cách Ta và Ta sẽ chỉ ban cho các con một cơ hội nữa để trì hoãn việc luận phạt.
Đối với toàn thể nhân loại, Ta kêu gọi các con trước tiên hãy chuẩn bị cho linh hồn các con. Các con phải sửa đổi mọi sự trong linh hồn của các con, trước khi các con sẵn sàng đứng trước sự Hiện Diện của Ta trong Cuộc Cảnh Báo. Nếu các con không làm như vậy, thì các con sẽ phải chịu một cuộc thanh tẩy vô cùng đau đớn và Luyện Ngục của các con sẽ kéo dài trên Trái Đất, trước khi Ngày Quang Lâm của Ta đến. Ta khẩn thiết kêu gọi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này cho chính linh hồn của từng người trong các con và cho linh hồn những người thân của các con.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (127) Để cứu lấy linh hồn con và linh hồn những người thân yêu của con
Lạy Chúa Giêsu, xin chuẩn bị cho con, để con có thể đến trước mặt Chúa mà không hổ thẹn. Xin trợ giúp con và những người thân yêu của con (xin nêu tên của họ ở đây) để chúng con sẵn sàng thú nhận tất cả những việc làm sai trái của chúng con.
Để nhìn nhận những thiếu sót của chúng con.
Để nài xin ơn tha thứ cho tất cả tội lỗi.
Để tỏ tình thương đối với những ai mà chúng con đã gây tổn hại.
Để van xin Lòng Thương Xót của Chúa cho được ơn cứu rỗi.
Để chúng con tự hạ mình trước mặt Chúa, nhờ đó trong Ngày của Cuộc Soi Sáng Vĩ Đại, lương tâm của con và của... (xin nêu tên họ ở đây) sẽ nên trong sạch và nhờ đó Chúa có thể tuôn đổ trên linh hồn con Lòng Thương Xót của Chúa. Amen.
Giờ đây là lúc để các con nhắc nhở chính mình về mọi điều mà Ta đã dạy bảo các con. Giờ đây là lúc để xem xét lại Mười Điều Răn và hãy tự vấn bản thân các con xem các con đã thực sự sống theo Mười Điều Răn hay chưa.
Hãy trung thực với chính mình vì nếu các con không trung thực, thì bằng cách này hay cách khác, Ta sẽ tỏ cho các con thấy rằng các con đã làm cho Ta đau buồn biết bao trong suốt cuộc đời các con. Nhưng, hãy để Ta ủi an các con.
Ta chỉ đến như một Thiên Chúa của Lòng Thương Xót. Ta không đến để làm cho các con sợ hãi, vì Ta thật lòng yêu thương mỗi một người trong các con, cho dù các con đã gây nên cớ sự gì đi chăng nữa, nhưng Đức Nhẫn Nại của Ta thì có hạn. Chỉ có những ai thừa nhận tính chất nghiêm trọng do tội lỗi của họ chống lại Thiên Chúa, mới có thể được bảo bọc trong Lòng Thương Xót của Ta. Những ai chối bỏ Ta sẽ có ít thời giờ để đền tội, vì Ta sẽ tách chiên ra khỏi dê. Một bên sẽ theo Ta. Bên kia sẽ bị bỏ lại và khi ấy Khởi Đầu Mới sẽ được tỏ ra cho mọi loài thụ tạo. Chỉ có những ai yêu mến Ta mới được ban cho Sự Sống Đời Đời.
Giờ đây hãy lưu tâm đến Lời Mời Gọi của Ta, vì Ta hành động như vậy để bảo đảm rằng càng có nhiều người trong các con được chuẩn bị hoàn hảo càng tốt trước Ngày của Cuộc Cảnh Báo.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Vào ngày ấy, Ta sẽ quy tụ những Người Sống (19/11/2013)

Thứ Ba, ngày 19 tháng 11 năm 2013 lúc 22:00
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, nơi đại đa số cuộc sống của các Kitô Hữu, Ta đã trở nên như một người họ hàng thân thích đáng xấu hổ của họ, Người mà đôi lúc được dùng đến để được phục vụ họ, nhưng luôn là Người bị giữ cho khuất mắt mọi người. Đây là cách mà nhiều người trong số những người được sinh ra là Kitô Hữu, và đã rời bỏ Ta, có cái nhìn về Ta. Ta không có tầm quan trọng gì, tuy nhiên khi họ gặp hoạn nạn, họ sẽ kêu xin Ta, dù không có chủ tâm, vì điều này thuộc hàng thứ yếu đối với họ.
ôi, tại sao? Tại sao họ lại không thể nào đón nhận Ta? Điều gì đã ngăn cách con người với Ta? Tại sao những tôi tớ được thánh hiến của Ta đã không thể dẫn đưa họ về với Ta? Nỗi thống khổ của Ta ngày hôm nay cũng giống như ngày xưa trong Cuộc Khổ Nạn của Ta và giờ đây những ai đã từng giữ lòng trung thành với Ta, chẳng bao lâu nữa, sẽ ruồng bỏ Ta. Họ sẽ ruồng bỏ Ta vì họ sẽ đánh giá lại hiểu biết của họ về việc Ta thực sự là Ai và Giao Ước của Ta thực sự mang ý nghĩa gì - tất cả là vì những thứ lạc giáo sắp sửa xuất hiện.
Hết thảy mọi sự tôn kính dành cho Ta, trong các Giáo Hội của Ta, chẳng bao lâu nữa sẽ bị giảm thiểu đến mức chỉ còn lại là một cái cúi đầu chào Ta. Họ sẽ không còn phủ phục hoặc quỳ gối trước mặt Ta, và họ cũng sẽ không cầu nguyện trước Tượng Chịu Nạn của Ta trên Thập Giá, vì Hình Tượng của Ta sẽ không phải là điều mà họ được mời gọi để tỏ lòng tôn kính. Ta sẽ bị tra tấn và bị làm cho ra lố bịch. Lời của Ta sẽ bị biến thành một thứ dài dòng văn tự đến dị thường và Sự Thật về cái chết của Ta trên Thập Giá sẽ bị loại bỏ.
Sự Hiện Diện của Ta vẫn còn ở trên Mặt Đất trong thời gian này. Các con không bao giờ được phép ruồng bỏ Ta, vì khi các con ruồng bỏ Ta thì ánh Sáng của Ta sẽ bị dập tắt và khi ấy các con sẽ bị nhận chìm trong bóng tối. Chỉ có những ai giữ lòng trung thành với Ta mới có thể duy trì Ngọn Lửa của Ta và khi ánh Sáng trong Giáo Hội Ta trên Trái Đất bị giảm xuống chỉ còn lại như một tia sáng chập chờn yếu ớt – khi ấy con người sẽ nghe được lời mời gọi cuối cùng từ Thiên Đàng. Vào ngày ấy, Ta sẽ quy tụ những Người Sống. Số còn lại sẽ bị bỏ mặc cho những kẻ thù của Thiên Chúa mà họ đã trung thành. Khi ấy thì họ sẽ không còn một chút hỷ hoan nào nữa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi Ta đến như vị Vua của Lòng Thương Xót, sẽ không còn một linh hồn nào có bất cứ sự ngờ vực về việc Ta là Ai và Vai Trò của Ta là gì (20/11/2013)

Thứ Tư, ngày 20 tháng 11 năm 2013 lúc giờ 14:15 
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, hãy nói cho tất cả các tín hữu của Ta - tất cả những ai tin vào Ta, Chúa Giêsu Kitô - rằng họ cần phải sắp xếp thời giờ mỗi ngày để cầu nguyện với Ta nhằm cứu lấy những linh hồn hư mất đối với Ta. Qua những ân Sủng mà Ta ban cho các con, Ta mong muốn rằng để đền đáp lại, các con sẽ giúp mang về cho Ta linh hồn của những kẻ làm cho Thánh Tâm Ta tan nát vì đau đớn.
Ta phải khẩn thiết kêu gọi các con hãy cam chịu nỗi đau mà các con cảm nhận vì nhân loại xa lìa Ta, Chúa Giêsu Kitô. Điều này là do sự ly giáo trong Giáo Hội của Ta trên Trái Đất, gây ra. Bằng việc đón nhận nỗi thống khổ này với sự đầu phục hoàn toàn, Ta có thể chế ngự được sự kìm kẹp, mà tên ác quỷ áp đặt trên những người quá yếu đuối để rao giảng Lời Đích Thực của Thiên Chúa. Các con không được phép sợ hãi Sứ Vụ này, vì Sứ Vụ này đã được ban cho nhân loại nhờ Lòng Quảng Đại của Chúa Cha yêu dấu của Ta. Người chỉ muốn quy tụ những Thụ Tạo của Người, một cách nguyên vẹn, để không mất đi một người nào trong những con cái của Người.
Cho dù có ai đó đối xử hết sức tàn bạo với các con, chế giễu các con hoặc bách hại các con, thì chỉ cần nhớ đến sự trừng phạt, vốn sẽ xảy ra đối với tất cả những ai phỉ nhổ vào Mặt Ta. Một khi phớt lờ đi những sự chế nhạo, các con phải cầu nguyện thật sốt sắng cho từng người trong những linh hồn đáng thương này. Hãy thật quảng đại trong tâm hồn và các con sẽ được tràn đầy Thánh Thần, để khi ấy các con sẽ chiến đấu sát cánh với Đạo Binh Thiên Đàng của Ta, nhằm cứu thế giới khỏi sự dữ. Vì thế các con cần phải chờ đợi, với tình yêu và lòng trông cậy, và Ta sẽ ban cho các con những Phúc Lành trọng đại.
Đừng bao giờ để lòng cậy trông bị dập vùi bởi nỗi sợ hãi. Sợ hãi không bao giờ được phép che mắt các con trước nhiệm vụ cần phải có nơi các con, để khi Ta đến như vị Vua của Lòng Thương Xót, thì không một linh hồn nào còn bất cứ sự ngờ vực nào về việc Ta là Ai và Ta là Gì. Hãy quy tụ lại. Hãy hiệp nhất. Hãy mang tất cả những linh hồn vào trong Vòng Tay đầy Thương Xót của Ta. Để trợ giúp Ta thực hiện điều này, các con cần phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này để giúp Ta quy tụ và hiệp nhất tất cả các linh hồn.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (128) Để quy tụ và hiệp nhất tất cả các linh hồn
Lạy Chúa Giêsu rất yêu dấu, xin trợ giúp chúng con, những môn đệ yêu dấu của Chúa, để quy tụ nhân loại vào trong Vòng Tay Chúa và để dâng lên Chúa những linh hồn đang hết sức cần đến Lòng Thương Xót Vô Biên của Chúa.
Xin thêm sức cho chúng con bằng Ơn Chúa Thánh Thần để bảo đảm rằng Ngọn Lửa Sự Thật bảo bọc tất cả những ai đã xa rời Chúa.
Xin hiệp nhất tất cả những tội nhân để từng người trong số họ được ban cho cơ hội sám hối.
Xin ban cho tất cả chúng con sức mạnh để kiên vững với Lời Chí Thánh của Chúa khi chúng con bị ép buộc để chối bỏ Sự Thật, vốn đã được công bố cho thế giới qua Phúc âm Rất Thánh.
Chúng con vẫn ở trong Chúa, với Chúa và vì Chúa, từng bước trong cuộc hành trình của chúng con hướng về ơn cứu rỗi. Amen.
Hãy sống bình an. Hãy vững tin vào Ta. Hãy đặt tất cả những lời cầu nguyện của các con dưới Chân Ta và Ta sẽ đáp lại từng lời cầu xin để cứu giúp bất cứ linh hồn nào được dâng lên Ta trong lời cầu nguyện.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tình yêu triển nở vì tình yêu là một Ân Huệ của Thiên Chúa và tình yêu có quyền năng để hủy diệt sự dữ (23/11/2013)

Thứ bảy ngày 23 tháng 11 năm 2013 lúc 17 giờ
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta muốn giải thích về tầm quan trọng của tình yêu và bằng cách nào, với tình yêu, các con có thể chiến thắng sự dữ và bằng cách nào các con lan truyền sự dữ khi không có tình yêu.
Satan thì không thể yêu thương nhưng thay vào đó, hắn bị ám ảnh bởi những gì hắn tin là sức mạnh và sự vĩ đại của hắn. Khi hắn tàn phá các linh hồn thì điều đầu tiên hắn thực hiện là hủy diệt tình yêu trong linh hồn ấy. Khi hắn thực hiện được điều này, hắn sẽ tiêm nhiễm một sự thù hận khủng khiếp vào linh hồn ấy và chính sự thù hận này gây ra sự chia rẽ. Những sự chia rẽ và bất đồng, do lòng hận thù thúc đẩy, có thể dẫn đến những việc làm hết sức nguy hiểm, do một linh hồn thực hiện để chống lại linh hồn khác. Những việc làm chứa đầy hận thù, rất thường dẫn đến sự độc ác khủng khiếp và thậm chí là giết người. Tội kiêu ngạo thường được tiêm nhiễm vào những linh hồn vốn mở lòng ra với tên ác quỷ và điều này dẫn đến những tham vọng tàn bạo và lòng tham. Nhưng ở đâu có tình yêu thì ở đó có sự Hiện Diện của Thiên Chúa.
Tình yêu triển nở vì tình yêu là một Tặng ân của Thiên Chúa và tình yêu có quyền năng để hủy diệt sự dữ. Tình yêu thì không ích kỷ. Tình yêu thì quảng đại, tha thứ và không bị ô nhơ bởi tội kiêu ngạo. Hằng ngày, các con phải nài xin Thiên Chúa ban cho Tặng ân của Tình Yêu và khi các con được ban cho Tặng ân này thì hãy sử dụng như binh giáp để chống lại sự hận thù. Tình yêu, khi hiện diện trong một linh hồn trong trắng, sẽ thu hút sự hận thù từ những linh hồn vốn đã loại bỏ Thiên Chúa ra khỏi cuộc đời của họ.
Họ không thể chịu đựng được Ánh Sáng của Thiên Chúa, vốn chiếu soi từ những linh hồn tràn đầy Tình Yêu Thiên Chúa.
Giờ đây hãy dấn thân trong sự nhận biết rằng Tình Yêu phải được dùng để giúp đỡ những ai đang hết sức cần đến sự Trợ Giúp của Ta. Hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này để xin ân Huệ của Tình Yêu.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (129) Xin ân Huệ của Tình Yêu :
Lạy Chúa, xin đong đầy trong con Tình Yêu của Chúa.
Xin giúp con chia sẻ ân Huệ của Tình Yêu với tất cả những ai cần đến Lòng Thương Xót của Chúa.
Xin giúp con yêu Chúa nhiều hơn.
Xin giúp con yêu thương những ai cần đến Tình Yêu của Chúa.
Xin giúp con yêu thương những ai thù nghịch Chúa.
Xin để cho tình yêu mà Chúa ban cho con, được dùng để bảo bọc tâm hồn của những ai mà con gặp gỡ.
Bằng Tình Yêu mà Chúa truyền ban cho linh hồn con, xin giúp con chiến thắng mọi sự dữ, hoán cải các linh hồn và đánh bại tên ác quỷ và những tay chân độc ác của hắn, những kẻ tìm cách loại bỏ Sự Thật trong Lời Chí Thánh của Chúa. Amen.
Ta là Tình Yêu. Khi các con thực lòng yêu mến Ta, Ta sẽ tuôn đổ ngập tràn trên linh hồn các con nhiều hơn nữa tình yêu và với tình yêu này, các con sẽ trợ giúp Ta cứu rỗi nhân loại.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hàng tỷ người sẽ vui hưởng sự sống vinh quang bất tận trong Sự Hiện Diện của Thiên Chúa (24/11/2013)

Chúa Nhật, ngày 24 tháng 11 năm 2013 lúc 16:45
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, khi Ta đến để mang lại sự giải thoát cho nhân loại khỏi nỗi đau mà họ đã gánh chịu, do việc họ xa rời Thiên Chúa, thì họ phải đồng thanh cảm tạ Lòng Thương Xót Vô Biên này. Chính vì điều này mà hàng tỷ người sẽ vui hưởng sự sống vinh quang bất tận trong sự Hiện Diện của Thiên Chúa.
Nhờ vào Hành Động Thương Xót Vĩ Đại này, Ta đem đến tin mừng trọng đại về Lời Hứa đầy vinh hiển, khi Cuộc Quang Lâm của Ta - sớm xảy ra sau Cuộc Cảnh Báo - sẽ hoàn tất Kế Hoạch của Thiên Chúa dành cho con cái của Người.Tất cả các linh hồn sẽ được ban cho ân Huệ của Lòng Thương Xót, nhưng không phải tất cả mọi người sẽ đón nhận Lòng Thương Xót. Những ai không đón nhận Lòng Thương Xót của Ta sẽ được ban cho một thời gian ngắn để quyết định lấy sự sống nào mà họ muốn. Họ có thể chọn lấy sự sống mà ở đó họ sẽ sống viên mãn và trọn hảo trong thân xác và linh hồn nơi Thiên Đàng Mới của Ta hoặc một sự sống không có Thiên Chúa. Những ai hiểu được điều mà Ta ban thì không bao giờ được phép khước từ ân Huệ quá lớn lao ấy. Tuy nhiên, những ai vẫn khước từ Ta, sẽ được toại nguyện để đắm mình trong sự tối tăm khi tin rằng điều đó không hệ trọng gì. Điều mà họ không biết là họ sẽ cảm nhận một nỗi đau đớn khủng khiếp khi họ dứt khoát xa rời Ta. Họ sẽ ở trong hố thẳm đen tối như mực, nơi mà họ sẽ không nhìn thấy sự gì. Họ sẽ không có gì. Tất cả những gì mà họ cảm nhận là lửa hận thù vốn sẽ đâm thâu thân xác và tâm hồn họ như một lưỡi gươm, mà họ sẽ phải chịu đựng đến muôn đời.
Sự xa rời Thiên Chúa đã xảy ra khi Luxiphe cám dỗ Ađam và Evà qua tội kiêu ngạo.Tội kiêu ngạo là cội rễ gây nên tất cả mọi tội lỗi và là thứ tội trói buộc con người với Satan. Khi Ta đến để thu hồi Ngai Vàng của Ta, thì sự xa rời này sẽ không còn nữa. Những ai thuộc về Ta, với Ta, và trong Ta sẽ hiệp nhất nên một. Nhưng trong ngày ấy khi cuối cùng Ta đến và phán xét thế gian, những ai đã tự ý xa rời Ta và những ai tiếp tục chối bỏ Ta sẽ phải chịu một kết cục bi thảm ở nơi mà Ta không còn Hiện Diện nữa. Ở nơi mà Ta không thể ban cho họ nguồn an ủi, để lôi kéo họ trở lại. Khi ấy họ sẽ phải chịu đựng nỗi đau đớn và thống khổ muôn đời cùng với con thú và tất cả lũ quỷ của hắn trong lửa Hỏa Ngục.
Ta không muốn làm cho các con hoang mang, khiếp sợ hoặc gây đau khổ cho các con, nhưng để các con hiểu được những hậu quả mà Ta phải nói cho các con Sự Thật. Biết bao nhiêu người trong các con không tin có Hỏa Ngục. Các con không tin có Hỏa Ngục vì các con đã bị dẫn dắt sai lạc trong một thời gian dài. Thiên Đàng, Hỏa Ngục và Luyện Ngục đều hiện hữu. Trong ngày cuối cùng, sẽ chỉ còn lại hai thực thể - Thiên Đàng Mới khi Trời và Đất nên một và vực thẳm chính là Hoả Ngục.
Sự Thật thì khó để có thể đón nhận, nhưng nếu không biết được Sự Thật thì các con không thể nào quyết định được số phận của các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ phạm thánh khủng khiếp cho đến khi chúng làm cho ra ô uế những Nhà Tạm (25/11/2013)

Thứ Hai, ngày 25 tháng 11 năm 2013 lúc 17:25
Hỡi con, khi Giáo Hội của Con Mẹ bị chiếm đoạt, thì hàng loạt những biến cố xảy ra, sẽ giống hệt như những gì đã xảy ra trong Cuộc Khổ Nạn của Người.
Tiếng ồn ào thật chói tai khi những kẻ thù của Thiên Chúa chiếm giữ và xúc phạm đến Thân Mình Người. Chúng sẽ vui mừng và đưa ra những lời tuyên bố khủng khiếp trong sự hoan nghênh cuồng nhiệt dành cho những kẻ lừa dối, những kẻ được mọi người lắng nghe ở khắp mọi nơi, vì đây sẽ là dịp để lôi kéo nhiều kẻ thù ngoan cố và những kẻ cựu thù đối với Giáo Hội của Con Mẹ. Mọi thứ tuyên truyền mới về ý nghĩa trong Lời Chí Thánh của Con Mẹ sẽ đến từ môi miệng chúng. Mọi thứ dối trá, được khôn khéo ngụy tạo, để xem ra có vẻ hợp lý, sẽ được người ta dùng đến để lôi kéo con cái Thiên Chúa vào một thứ giáo hội cải tiến mới. Mọi tội lỗi đều được người ta cho là phải, để chào đón thêm nhiều người ngoại vào trong những ngôi thánh đường của Thiên Chúa, đến cuối cùng khi người ta chứng kiến sự hỗn độn hoàn toàn bên trong giáo hội cải tiến ấy.
Trong khi chúng phá tan Giáo Hội của Con Mẹ, từng phần một, thì những người còn lại thuộc về Thánh Tử của Mẹ sẽ bị buộc phải rời bỏ Giáo Hội. Mọi lý lẽ, mọi sự tỏ bày và mọi sự bảo vệ, mà những người trung thành với Giáo Hội của Con Mẹ đưa ra, sẽ bị bác bỏ. Đây sẽ là một Cuộc Khổ Nạn thầm lặng, giống hệt như những gì mà Thánh Tử của Mẹ đã phải gánh chịu khi Người cam chịu hầu như chỉ với một tiếng rên rỉ. Tiếng nói của những người tiếp tục dấn thân rao giảng Sự Thật sẽ không được ai chú ý đến. Không một sự lưu tâm nào. Cho dù họ có tìm cách để tiếng nói của họ được người ta lắng nghe, thì người ta cũng sẽ cho họ là bị quỷ ám khi họ ra sức rao giảng.
Mẹ khẩn thiết kêu gọi tất cả những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ và những ai hiểu biết rằng những dấu chỉ này đã được tiên báo, rằng họ cần phải tiếp tục phụng sự Thánh Tử của Mẹ. Nhiều linh mục, thay vì tranh đấu cho đức tin của họ, và giữ lòng trung thành với Thánh Tử của Mẹ, sẽ bỏ đi. Những linh mục khác sẽ không đầu hàng và sẽ ban phát Bánh Hằng Sống cho tất cả những ai tìm kiếm sự Hiện Diện Đích Thực của Con Mẹ.
Những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ phạm thánh khủng khiếp cho đến khi chúng làm cho ra ô uế những Nhà Tạm. Khi chúng đạt được điều này, thì chúng sẽ chuẩn bị cho ngai tòa mà tên phản Kitô sẽ ngự trị trên đó.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện để những ai trong các con nhận biết Sự Thật có thể mang lại sự ủi an cho những ai phải chịu đau khổ khủng khiếp bởi sự bội giáo ghê tởm nhất, vốn sẽ tàn phá Giáo Hội của Chúa Giêsu Kitô, Con Mẹ, và sự bội giáo này đang xảy ra trước mắt các con.
Nỗi đau buồn của Mẹ thật khủng khiếp và Trái Tim Mẹ thì nặng trĩu, bởi sự dối trá độc ác, vốn sẽ bủa vây ngay cả những ai thiết tha yêu mến Thánh Tử của Mẹ. Nỗi thống khổ của họ sẽ là lớn lao hơn hết.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Đàng sẽ sớm công bố phần cuối cùng trong Kế hoạch Vĩ Đại của Thiên Chúa để cứu nhân loại (26/11/2013)

Thứ Ba, ngày 26 tháng 11 năm 2013, lúc 12:53
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đối với tất cả những ai bị bách hại vì Danh Ta, Ta muốn họ hiểu tại sao điều này lại xảy ra. Hãy nhớ đến cái chết của Ta trên Thập Giá và hãy biết rằng nỗi thống khổ mà Ta đã phải chịu là để Ta có thể cứu nhân loại khỏi ách nô lệ của con thú. Hãy biết rằng Thập Giá của Ta, một khi các con phải vác lấy, là một gánh nặng rất khốn khó. Khi đón nhận Thập Giá của Ta, các con sẽ bị thù ghét không chỉ bởi những kẻ độc ác, mà còn bởi những người thánh thiện, những người thực sự yêu mến Ta, nhưng lại là những người thiếu nhận định.
Khi các con đón nhận Thập Giá của Ta và sống theo những Giáo Huấn của Ta, các con sẽ bị khinh chê. Khi các con đón nhận Thập Giá của Ta, bằng cách rao giảng Sự Thật trong những Thông Điệp này, các con sẽ bị phỉ báng và bị thù ghét nhiều hơn bất kỳ môn đệ nào khác của Ta, những người đã đến trước các con. Kể từ khi Ta chết trên Thập Giá, không một sứ vụ nào lại có thể sánh được với sứ vụ này, sứ vụ cuối cùng được Cha Ta ở trên Thiên Đàng chuẩn ban. Nếu không phải như vậy, thì người ta đã không hề để tâm đến sứ vụ này. Thay vào đó, khắp nơi trên trái đất nhân loại sẽ lắng nghe Lời Ta và nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, Lời Ta sẽ được tất cả mọi người lắng nghe, kể cả những kẻ thù của Ta. Không ai có thể phớt lờ Lời Ta, vì điều này là không thể. Khi người ta lắng nghe Lời của Thiên Chúa thì không ai là không phản ứng lại theo một cách thức nào đó, bất kể trạng thái linh hồn của người ấy ra sao. Những người để Ta đánh động tâm hồn, không những được chế ngự bởi tình yêu dành cho Ta, mà họ còn được ngập tràn bởi tình yêu ấy, vì chỉ có Tiếng Nói của Thiên Chúa mới có khả năng tạo ra phản ứng như vậy.
Những ai trong các con nghe được Tiếng nói của Ta thì giờ đây các con phải lắng nghe. Các con hãy vui lòng đón nhận gánh nặng Thập Giá của Ta, cho dù cuối cùng gánh của các con có nặng nề thế nào. Thập Giá này sẽ khiến các con kiệt sức, nhưng sẽ mang lại những hoa quả là ơn tha thứ cho những kẻ thù nghịch Ta, những linh hồn mà Ta mong muốn cứu lấy. Cuộc bách hại mà các con gặp phải có thể lớn lao, nó có thể khiến cho các con đau khổ và buồn sầu, nhưng hãy biết rằng người ta gây ra cuộc bách hại này bởi một thực tế rằng đây là Sứ Vụ của Ta. Sứ Vụ của Ta, khi không bị ô nhơ, sẽ tạo ra nỗi thống khổ khủng khiếp cho những ai đáp lại Lời Ta. Tuy nhiên, hãy biết rằng nỗi thống khổ của các con sẽ ngắn ngủi và sẽ nhanh chóng đi vào quên lãng, khi Thiên Đàng sớm công bố phần cuối cùng trong Kế Hoạch Vĩ Đại của Thiên Chúa để cứu nhân loại. Khi ấy thế giới sẽ được đổi mới và Tình Yêu của Thiên Chúa sẽ triển nở cho đến khi Thánh ý của Thiên Chúa được hoàn tất.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Định mệnh dành cho những linh hồn ưu tuyển của Thiên Chúa sẽ luôn là nỗi đau đớn, bách hại, thống khổ, chế giễu và nhạo báng (29/11/2013)

Thứ sáu, ngày 29 tháng 11 năm 2013, lúc 16:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi các con chất vấn tại sao Ta, Chúa Giêsu Kitô, lại cho phép sự đau khổ xảy ra trên thế giới, thì các con phải hiểu được Thánh ý của Thiên Chúa. Nhiều người chịu đau khổ trên thế giới và họ luôn phải chịu như vậy. Đau khổ là do tội lỗi tạo ra sự chia rẽ giữa con người với nhau. Tội lỗi chia rẽ con người với Thiên Chúa, chính vì vậy mà con người sẽ phạm tội chống lại con người. Ta cho phép những đau khổ xảy ra vì điều này đem các linh hồn đến gần Ta hơn, thông qua việc thanh tẩy mà những linh hồn này phải chịu. Ta không vui khi thấy đau khổ. Thay vào đó, Ta Hiện Diện trong mỗi một linh hồn chịu đựng đau đớn và thống khổ. Thánh ý của Thiên Chúa là để một số những linh hồn nào đó chịu đau khổ nhiều hơn những linh hồn khác, vì nhờ những linh hồn hiến tế ấy mà linh hồn những người khác, những kẻ ít xứng đáng với Lòng Thương Xót của Ta, mới có thể được cứu rỗi.
Ta đã tự nguyện chịu đau khổ trong suốt Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta, nhưng Nỗi Đau và Lòng Khiêm Nhường của Ta đã đánh bại phần lớn sức mạnh của Satan. Satan không bao giờ khiêm nhường, vì khiêm nhường đối với hắn là điều không thể. Và vì vậy, qua sự khiêm nhường, vốn đến từ nỗi đau đớn thống khổ, mà các linh hồn có thể làm giảm nhẹ sức mạnh của hắn trên những người khác. Định mệnh dành cho những linh hồn được Thiên Chúa tuyển chọn sẽ luôn là nỗi đau đớn, bách hại, thống khổ, chế giễu và nhạo báng. Những linh hồn này gần gũi với Ta nhất và Ta sẽ dùng sự hy sinh này của họ để lôi kéo những linh hồn khác, những người cần hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Ta, vào nơi nương náu của ơn cứu rỗi.
Bài học này rất khó đối với tất cả các con vốn là những người yêu mến Ta và điều này dường như không công bằng. Nhưng các con hãy biết rằng đau khổ đem các con đến gần Ta hơn và đau khổ sẽ mang lại cho các con Sự Sống Đời Đời với Ta trên Thiên Đường. Đừng bao giờ đổ lỗi cho Thiên Chúa vì những đau khổ trên thế giới, vì trước hết, đau khổ là do sự sa ngã của nhân loại, khi con cái Thiên Chúa không chống lại được tội kiêu ngạo.
Tội kiêu ngạo là gốc rễ của tất cả các tội và là nguyên nhân của nhiều đau khổ trên thế giới. Tội kiêu ngạo dẫn đến mọi thứ tội lỗi khác và rồi điều này lại gây ra sự chia rẽ và thiếu công bằng trên thế giới. Các con hãy yên tâm vì chẳng bao lâu nữa nhân loại cuối cùng cũng sẽ hiểu được ý nghĩa thật sự của Thánh ý Thiên Chúa. Khi đến ngày ấy, ý chí con người sẽ phải khuất phục trước Thánh ý của Cha Ta. Trước ngày ấy, ngày mà con người từ bỏ lòng kiêu ngạo và hạ mình trước Thiên Chúa, Đấng Tối Cao, thì sự đau khổ không thể kết thúc.
Khi nhân loại cuối cùng đón nhận Sự Thật và đón nhận Lời Hứa trở lại của Ta, thì Ta sẽ lau khô nước mắt của các con. Ta sẽ cho kẻ sống và kẻ chết trỗi dậy trong vinh quang và họ sẽ ngự trị trong huy hoàng trong Trời Mới Đất Mới, khi trời và đất kết hợp nên một trong Ta. Khi các con chịu đau khổ, hãy sống bình an, vì điều này sẽ sớm chấm dứt.
Chúa Giê su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chiến lược của Satan là dụ dỗ và lừa gạt các tín hữu trước khi hắn huỷ diệt họ (30/11/2013)

Thứ Bảy, ngày 30 tháng 11 năm 2013 lúc 15:50
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, Ta yêu thương nhân loại nhiều khôn xiết. Ta mong mỏi từng linh hồn của những con người đang xa lìa Ta trong thời buổi này. Ta đoan hứa rằng Ta sẽ tìm kiếm từng người một và ra sức lôi kéo họ vào trong Lòng Thương Xót của Ta. Ta mong muốn bày tỏ Sự Hiện Diện của Ta, Tình Yêu, và Lòng Trắc Ẩn của Ta cho từng người trong số họ. Những Giọt Nước Mắt của Ta, trong thời điểm này, mà Ta tỏ ra cho con, hỡi người con bé nhỏ của Ta, đang tuôn rơi vì những người sẽ khước từ Sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Ta và kết quả là họ sẽ đâm đầu vào hố thẳm của sự lừa dối độc ác.
Cuộc Thương Khó của Ta giờ đây sẽ được tái diễn, khi Thân Mình Ta sẽ phải đối đầu với một cuộc tra trấn mới khi những kẻ theo tà giáo – những kẻ sẽ đến với vẻ bề ngoài của bình an, yêu thương và khiêm tốn đầy giả dối - chà đạp Giáo Hội của Ta, trước khi chúng đóng đinh Giáo Hội. Những người có thần trí khôn ngoan sẽ nhật biết được Sự Thật. Chiến tranh sẽ khốc liệt và mục tiêu cao nhất mà đội quân của Satan săn lùng, sẽ là linh hồn của tất cả những con cái Thiên Chúa.
Linh hồn của các tín hữu sẽ là mục tiêu đầu tiên của Satan và đây sẽ là điều mà hắn sẽ tập trung hết sức lực của hắn. Chiến lược của Satan là dụ dỗ và lừa gạt những tín hữu trước khi hắn hủy diệt họ. Những người không phải là các tín hữu thì không đáng chú ý đối với Satan, vì hắn đã chiếm được linh hồn của họ rồi và họ không phải là thách thức đáng kể đối với hắn. Cha Ta sẽ không khoanh tay đứng nhìn cảnh nỗi kinh hoàng này, vốn đã từng được tiên báo. Nhân loại sẽ chứng kiến mọi phép lạ, mọi lời mời gọi từ Thiên Đàng và mọi sự Can Thiệp khi trận chiến cuối cùng diễn ra - trận chiến thiêng liêng lớn lao nhất trong mọi thời đại.
Những ai đã được sinh ra với trí thông minh cũng chẳng khôn ngoan gì hơn để nhận ra Sự Thật, vì họ sẽ phân tích thực tế trong việc Thiên Chúa tạo dựng nên họ qua cách lý luận con người. Những ai được sinh ra với tình yêu trong sáng trong tâm hồn họ dành cho Thiên Chúa, sẽ đón nhận Sự Thật, cho dù Sự Thật có làm cho họ hoang mang, vì tâm hồn họ thuộc về Thiên Chúa và họ sẽ được ban cho Ơn phân định. Những ai chống lại Lời của Thiên Chúa và chống lại Sự Can Thiệp của Chúa Cha để cứu lấy các linh hồn và lại còn tìm cách cản trở Người cứu vớt các linh hồn, sẽ bị phán xét thật nghiêm khắc.
Khi trận chiến giành lấy các linh hồn tiếp diễn, các con phải luôn hướng về Ta và cầu xin Ta gìn giữ các con, bảo vệ các con và an ủi các con. Khi các con ở với Ta, các con sẽ chịu được nỗi đau khổ khủng khiếp với một sự điềm tĩnh đến độ khiến các con phải kinh ngạc . Nhưng nếu các con không thể tín thác vào Ta và quy phục Ta hoàn toàn, thì các con sẽ cảm thấy những thử thách trước mắt các con trong Giáo Hội của Ta, gần như không thể nào có thể giải quyết được, những thử thách ấy sẽ hết sức đau đớn.
Các con không bao giờ được phép quên rằng Thiên Chúa là Đấng Toàn Năng và rằng Satan không thể thắng trận chiến để giành lấy các linh hồn. Đáng buồn thay, nhiều người sẽ không đủ mạnh mẽ trong đức tin của họ hoặc không có khả năng để nhận ra sự dối trá mà họ sẽ phải đối mặt Nhân Danh Ta và họ không bao giờ có thể trở nên xứng đáng trước mắt Ta.
Đây là những linh hồn gây cho Ta nỗi đau buồn khủng khiếp trong thời buổi này.
Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com