Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tháng 6/2013- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 6/2013- SÁCH SỰ THẬT


Ta Hiện Diện trong Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng qua Việc Biến Đổi Bản Thể (02/06/2013)

Chúa nhật, ngày 02 tháng 06 năm 2013, lúc 22:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta phải nhắc nhở tất cả các con cái Thiên Chúa về Sự Thật trong Lời Ta hứa ban cho nhân loại Tặng ân Cao Trọng của Bí Tích Thánh Thể.
Ta phải nhắc nhở các con về Quyền Năng của Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng và sự thật là Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, là Đấng thật sự Hiện Diện trong Bí Tích Thánh Thể. Ta đã trao nộp Chính Mình Ta để cứu các con khỏi án phạt đời đời. Ta đã ban cho các con chính Thân Mình Ta để ở lại trong linh hồn các con.
Ta Hiện Diện trong Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng thông qua Việc Biến Đổi Bản Thể. Ta đã giải thích điều này rất rõ ràng cho các tông đồ của Ta trong Bữa Tiệc Ly. Vậy mà biết bao nhiêu người trong các con lại không đón nhận Tặng ân cao trọng này. Đây là Tặng ân của Ta dành cho các con. Mình và Máu Ta sẽ củng cố linh hồn các con. Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta sẽ nâng đỡ các con và ban cho tất cả những ai rước Mình Thánh của Ta một ân Sủng đặc biệt, vốn sẽ mang các con đến gần Ta hơn.
Khi các con đến với Ta trong giờ Chầu Thánh Thể, Ta sẽ tuôn đổ những Tặng ân cao trọng nhất trên các con. Các con sẽ sớm nhận ra rằng khó mà có thể xa rời Ta và Ta sẽ trở nên gần gũi với các con hơn. Tâm hồn các con sẽ được kết hiệp với Thánh Tâm Ta.
Các con không bao giờ được phép lãng quên Quyền Năng trong Bí Tích Thánh Thể, vì Quyền Năng ấy duy trì ánh Sáng trong Sự Hiện Diện của Ta trên thế giới.Nếu không có Sự Hiên Diện Thật Sự của Ta trong Bí Tích Thánh Thể, các con sẽ bị lầm lạc và các con không thể ở trong tình trạng ân Sủng.
Khi các con bị tước mất Mình Thánh của Ta, các con sẽ bắt đầu cảm thấy trống rỗng. Các con sẽ bị xa lìa Ta và mặc dù vẫn còn yêu mến Ta, nhưng các con sẽ phải nỗ lực hết sức để kết hiệp với Ta.
Chúa Giêsu của các con

Việc các con cử hành các nghi lễ tà giáo sẽ đưa các con xuống Hỏa Ngục (03/06/2013)

Thứ hai, ngày 03 tháng 06 năm 2013, lúc 21:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, sự tra tấn mà Ta phải chịu trong thời điểm này không phải chỉ là sự phản bội sắp diễn ra ngay bên trong Giáo Hội của Ta, đó còn là việc thờ ngẫu tượng và tà thần để loại bỏ Ta trong thế giới ngày nay.
Tà giáo đang gia tăng rất mạnh mẽ và đang được người đời đón nhận như là một thứ văn hóa đại chúng mới, một sự thay thế cho niềm tin vào Thiên Chúa Duy Nhất và Chân Thật. Tà giáo mang nhiều hình thức khác nhau. Nhưng điều hết sức quan trọng là tà giáo được người ta bày ra như là một thú vui vô hại đối với những ai bắt đầu cử hành những nghi lễ của tà phái thời đại mới như là một phần quan trọng của việc phát triển bản thân - một hình thức nhân bản và trau dồi bản thân.
Tà giáo lan tràn trên toàn cầu trong thời cuối đã được tiên báo từ lâu và nhiều người không thể nhận ra đúng bản chất của tà giáo. Đó là một thứ tình yêu chỉ dành cho bản thân mình và dành cho những thứ ngẫu tượng mà nhiều người ta đặt niềm tin vào đó, vì người ta tin vào cái được gọi là những lợi ích kỳ diệu mà chúng đem lại.
Nhiều người tìm kiếm những trò tiêu khiển, để lấp đầy sự trống rỗng trong linh hồn họ, họ thờ cúng các bức tượng Phật, vốn trở thành trung tâm trong đời sống, trong nhà và trong nơi làm việc của họ. Họ bị dẫn dụ vào một cảm giác tĩnh lặng tinh thần khi họ thực hành tà giáo thời đại mới, như là Yoga, thuật truyền năng lượng và thiền định. Không lâu sau đó, họ sẽ bị lôi kéo vào một sự khao khát mạnh mẽ và sẽ tiếp tục tin vào tất cả những lời hứa giả dối của những kẻ thực hành điều ghê tởm này. Đây chính là bản chất của tà giáo - một hình thức huyền bí để làm cho hàng triệu linh hồn mù quáng trước Sự Thật của Thiên Chúa.
Bất cứ thứ học thuyết nào, dù là giáo lý thời đại mới hay bất cứ hình thức nào khác, vốn hứa ban cho các con một sự an ủi lớn lao về mặt tâm linh và được người ta tạo ra để thúc đẩy các con vì những mục đính chỉ dành cho bản thân mình, thì các con hãy biết rằng chúng không bao giờ đến từ Thiên Chúa. Bất cứ thứ giáo lý nào áp đặt cho các con phải tôn thờ những bức tượng không thuộc về Thiên Chúa, hoặc khi người ta kêu gọi các con tham gia vào việc thực hành thuật huyền bí, thì các con phải tránh xa bằng mọi giá. Các con có biết chúng sẽ làm gì với linh hồn, tâm trí và thân xác các con không? Chúng hủy diệt tất cả.
Biết bao nhiêu linh hồn đã ra ô uế bởi những việc thực hành này, những việc thực hành này mở cửa linh hồn các con và cho phép Satan và lũ quỷ của hắn nhập vào tàn phá các con. Hãy biết chắc rằng, những việc thực hành này hết sức mạnh mẽ trong việc lôi kéo tà khí sự dữ. Việc sử dụng các thẻ bài ta-rô, Yoga, thuật truyền năng lượng và một số phương thức thiền, vốn đón nhận những nghi lễ của tà giáo, sẽ làm cho các con ra ô uế. Cuối cùng các con sẽ bị bệnh và sẽ chìm ngập trong tuyệt vọng đen tối, khi tà khí sự dữ xâm nhập vào cuộc sống của các con thì các con khó mà thoát ra được.
Đây là những dấu hiệu của việc bị quỷ nhập trên thế giới và có nhiều tên ác quỷ đến trong bộ dạng của những thiên thần ánh sáng. Chính vì thế mà nhiều người bị ám ảnh bởi những thẻ bài của các thiên thần và đón nhận cái được gọi là những bậc thầy về tâm linh, trong văn hóa thờ các thiên thần, và họ đang bị bủa vây bởi tà khí sự dữ, mà người ta bày ra như là một trò tiêu khiển vô hại.
Một hình thức khác của tà giáo là việc thực hành chủ nghĩa vô thần. Những kẻ tự hào về chủ nghĩa vô thần mặc dù có được cuộc sống tốt đẹp, khi sống tử tế, yêu thương tha nhân và tôn trọng người thân cận, các con hãy biết rằng Nước Trời không thuộc về các con. Ta không bao giờ có thể đón nhận các con vào trong Vương Quốc của Ta khi các con trút hơi thở cuối cùng, cho dù điều này làm tan nát Thánh Tâm Ta. Nếu các con không nài xin Ta đón nhận các con trước khi các con chết, thì Ta không thể cứu giúp các con sau này được, vì Ta không thể can thiệp vào ý chí tự do của các con. Bất cứ ai nói với các con rằng chủ nghĩa vô thần chẳng hề gì thì hắn là một kẻ lừa dối. Sự Thật là chỉ có những ai đón nhận Ta và nhìn nhận Thiên Chúa thì mới có thể bước vào Vương Quốc của Ta.
Biết bao nhiêu người trong các con sống hết sức lầm lạc, và họ cho rằng mọi thứ vẫn tốt đẹp và có nhiều điều phải học hỏi. Chính vì thế mà Cha Ta đã cho phép Cuộc Cảnh Báo xảy ra, vì nếu không có Cuộc Cảnh Báo thì nhiều linh hồn sẽ lao thẳng vào lửa Hỏa Ngục.
Hãy tạ ơn vì các con đang được ban cho Sự Thật, vì rất ít tôi tớ được thánh hiến của Ta rao giảng về những mối nguy hiểm của đời sống tội lỗi mà các con đang sống trong thế giới ngày nay và những hậu quả khủng khiếp mà đời sống tội lỗi này đem lại.
Việc thực hành tà giáo của các con sẽ dẫn các con xuống Hỏa Ngục. Chủ nghĩa vô thần của các con sẽ khiến cho các con phải xa rời Ta. Chỉ có lòng ăn năn thống hối mới có thể cứu được các con. Hãy lắng nghe và đón nhận Sự Thật, mặc dù các con có thể cảm thấy Sự Thật không hề dễ chịu, và các con sẽ được ban cho Tặng ân Sự Sống Đời Đời - một sự sống mà giờ đây các con khao khát, nhưng sẽ không bao giờ thuộc về các con nếu các con cứ tiếp tục tôn thờ ngẫu tượng mà khước từ Ta, Chúa Giêsu Kitô. Quyền quyết định thuộc về các con. Không một ai khác có thể quyết định thay cho các con, vì Thiên Chúa đã ban cho các con ý chí tự do để lựa chọn giữa điều thiện và điều ác và Người sẽ không bao giờ lấy đi ý chí tự do của các con, ngay cả khi các con chọn con đường lầm lạc.
Chúa Giêsu của các con

Đường Lối của Ta rất đơn giản. Các con có thể bước theo Ta bất cứ cách nào các con muốn, nhưng các con phải tôn vinh Ta trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta (04/06/2013)

Thứ ba, ngày 04 tháng 06 năm 2013, lúc 23:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhiều người sẽ hăng hái bước trên Con Đường Sự Thật gian khó này, nó giống hệt như con đường lên Đồi Canvê.
Đây là một cuộc hành trình đầy thử thách và nhiều trở ngại. Đối với hầu hết mọi người, họ sẽ cảm thấy cuộc hành trình này thật đau đớn, khi nhiều việc sẽ xảy ra, kể cả việc các con bị khinh thường khi bước theo Ta. Những người khác sẽ ra sức ngăn cản các con và họ sẽ dùng mọi lý lẽ để lôi kéo các con trở lại, để các con xa rời Ta. Những kẻ khác nữa sẽ la hét những điều khủng khiếp và sẽ kết tội các con không phải với tư cách là một chiến binh của Chúa, nhưng với tư cách là tay sai của Satan.
Và rồi, đối với những ai trong các con là linh mục và những tôi tớ của Ta, các con sẽ bị buộc phải rời bỏ Ta trong chặng cuối cùng lên đỉnh đồi. Chặng đường này mang biểu tượng của Chặng Đàng Thánh Giá.
Tất cả những ai theo Ta, để giúp Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta được tái khám phá trong thế giới ngày nay - khi mà nhân loại đã ra mù lòa và không thể phân biệt được giữa Sự Thật và sự hoang đường - họ sẽ phải chịu một sự ác độc khác. Họ, những tín hữu yêu dấu của Ta, sẽ phải chịu đau khổ bởi những lời tố cáo rằng họ thuộc về một giáo phái huyền bí. Sự sỉ nhục cụ thể này cho thấy rằng những tín hữu của Ta đã bị lừa gạt và có tâm trí không lành mạnh. Các con phải nhận thấy rằng người ta tạo ra những lời tố cáo như vậy là để tạo ra những nghi ngờ trong tâm trí các con.
Đường lối của Ta thì rất đơn giản. Các con có thể theo Ta bằng bất cứ cách nào các con muốn. Nhưng các con phải tôn vinh Ta trong những Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta, ở khắp mọi nơi, vì Ta không có những ngôi nhà khác trên trần thế này. Những giáo phái huyền bí sử dụng những ngôi nhà bên ngoài Giáo Hội của Ta. Khi các con bị buộc phải rời khỏi Giáo Hội của Ta, sự việc sẽ không khác so với thời các Tông Đồ của Ta trong lúc sinh thời của Ta ở trên trần thế này, họ đã bị buộc phải ra khỏi Đền Thờ.
Hãy phớt lờ những sự chế giễu, nhạo báng và những kẻ lợi dụng những Giáo Huấn của Ta và bóp méo những Giáo Huấn ấy để tố cáo những Thông Điệp của Ta ban cho các con ngày hôm nay.
Hãy ngẩng cao đầu và tiến về phía trước với sự tự tin vì cuộc chiến này sẽ loại bỏ sự dữ và những sự dối trá mà tên lừa dối gieo rắc, hắn sẽ gieo rắc bóng tối khủng khiếp trên những con người vô tội, những người không thể thấy những gì đang xảy ra.
Những ai cảm thấy rằng các con không có đủ sức mạnh hoặc lòng can đảm để tiến bước, xin đừng sợ hãi vì Ta sẽ ban cho các con những ân sủng đặc biệt nếu các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (108) Lên Đồi Canvê.
Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con có được sự can đảm, dũng cảm và ý chí, để công khai tuyên xưng đức tin của mình, nhờ đó con có thể gia nhập Đạo Binh còn sót lại của Chúa và dấn bước lên Đồi Canvê, như xưa Chúa đã chịu vì tội lỗi của con.
Xin ban cho con sức mạnh để vác Thập Giá và gánh nặng của Chúa, nhờ đó con có thể giúp Chúa cứu rỗi các linh hồn.
Xin giúp con thoát khỏi sự yếu đuối của con.
Xin xua tan nỗi sợ hãi của con.
Xin phá tan những nghi ngờ của con.
Xin cho con hiểu được Sự Thật.
Xin giúp con và tất cả những ai đáp lại lời mời gọi để vác Thập Giá của Chúa, để con bước theo Chúa với một tâm hồn khiêm nhường thẳm sâu, và qua gương sáng của con, những anh chị em chúng con cũng có đủ can đảm mà hành động như vậy. Amen.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Phần còn lại trong số những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ cam kết trung thành với tôn giáo toàn cầu mới (05/06/2013)

Thứ tư, ngày 5 tháng 6, 2013 lúc 17:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, sau cùng thì nhiều tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ đáp lại Lời Mời Gọi của Ta mặc dù như thế có nghĩa là một cuộc hành trình rất đơn độc dành cho họ.
Họ phải có bổn phận đối với những bề trên của họ, vì Ta đã ban cho Giáo Hội trần thế của Ta quyền trên tất cả con cái của Thiên Chúa. Họ, những tôi tớ được thánh hiến của Ta, buộc phải tuân theo những lệnh truyền mà Giáo Hội của Ta ban xuống cho họ cho tới khi những Bí Tích của Ta bị thay đổi. Khi ấy, họ phải có bổn phận đối với Ta.
Đối với những tôi tớ được thánh hiến của Ta không tin vào những lời tiên tri về việc Giáo Hội của Ta sẽ bị phá huỷ từ bên trong, các con cần phải cầu nguyện để Ta gìn giữ các con mạnh mẽ và trung thành với những Giáo Huấn của Ta cho tới ngày bóng tối xua tan sự Hiện Diện của Ta trong những Nhà Tạm trên toàn thế giới. Vì khi điều ấy xảy ra thì các con chỉ có bổn phận đối với Ta, Chúa Giêsu Kitô của các con mà thôi.
Đừng để lòng mình ra nặng nề vì một khi các con rao giảng Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta và thực thi các Bí Tích theo cách thức mà các con đã được dạy dỗ thì đây sẽ là nguồn Ơn cứu rỗi của các con. Chỉ khi nào các con buộc phải khước từ Sự Thật về Giáo Hội của Ta trên trần thế này, thì đó sẽ là lúc các con cần phải phân định.
Ngày ấy chưa xảy ra đâu, nhưng khi các con được lệnh của những bề trên cao nhất trong hàng ngũ của các con để loại bỏ Bí Tích Thánh Thể, thì các con sẽ biết rằng các con đã được ban cho Sự Thật.
Khi các con bị buộc phải đón nhận những giáo lý cụ thể nào đó trước ngày ấy xảy ra, mà các con nhận biết trong tâm hồn rằng điều đó sẽ không bao giờ được Ta tha thứ, các con sẽ nhận ra Sự Thật khủng khiếp về sự tàn phá mà Giáo Hội phải đối mặt.
Chỉ có những ai can đảm và dũng cảm, những người sẽ tranh đấu cho Sự Thậtkhi người ta ép buộc các con đón nhận những sự dối trá của tà giáo, mới là những người trung thành với Ta. Các con sẽ tiếp tục thực thi Các Bí Tích Rửa Tội, Thánh Thể, Giải Tội, Thêm Sức, Hôn Phối và Bí Tích Xức Dầu Bệnh Nhân.
Phần còn lại trong số những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ cam kết trung thành với tôn giáo toàn cầu mới. Khi ấy thì các con sẽ bị chia rẽ làm đôi - những người đi theo Sự Thật và những người sẽ đón nhận những lề luật vốn chỉ đưa đến một điều duy nhất - đó là việc tôn thờ những ngẫu tượng và dung túng cho tội lỗi.
Nhiều người trong các con sẽ không còn tôn vinh Ta nữa. Nếu các con không còn trung thành với Ta và gieo rắc những sự dối trá vào đoàn chiên của Ta thì nhiều người sẽ ra hư mất đối với Ta. Nhưng khi những linh hồn này nhận ra rằng họ đã bị lừa gạt thì Ta sẽ tỏ Lòng Thương Xót lớn lao. Tuy nhiên, các con, là những người đã được dạy dỗ để hiểu biết Giáo Huấn của Ta, để tôn vinh Lời Chí Thánh của Ta và thực thi những Bí Tích Cực Trọng của Ta, sẽ lại phản bội Ta.
Chúa Giêsu của các con

Những sự dối trá rất thường được người ta bày ra như là những điều tốt (06/06/2013)

Thứ năm ngày 6 tháng sáu, 2013 lúc 16:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta ước mong sao tình yêu triển nở trên thế giới này vì khi ấy người ta sẽ thực lòng yêu thương người thân cận của mình như Cha Ta đã truyền và sẽ không có chiến tranh.
Chiến tranh là hậu quả của việc thiếu niềm tin vào Thiên Chúa Duy Nhất và Chân Thật. Các cuộc chiến là do sự sợ hãi, hận thù và kiêu ngạo gây nên, tất cả đều được nhen nhóm bởi quyền lực của Satan. Khi người ta càng xa lánh Thiên Chúa và khước từ sự khẩn thiết phải chuẩn bị linh hồn họ cho sự sống trong vinh quang đời đời, thì người ta càng mắc sai lầm nhiều hơn. Khi con người không hiểu được Sự Thật, họ dễ có khuynh hướng tin vào những sự dối trá. Những sự dối trá thường được người ta bày ra như là những điều tốt. Người ta đánh bóng những sự dối trá như là những việc làm đáng được ngưỡng mộ, những hành động chính đáng, đầy vinh dự và thay thế cho những gì là tự nhiên.
Sự dữ hiếm khi được người ta nhìn nhận đúng bản chất của nó vì đó không phải là cách mà Satan lên kế hoạch cho sự lừa dối của hắn đối với nhân loại. Hắn, tên ác thần, rất cẩn thận và không bao giờ để lộ chân tướng và những việc của hắn được nhìn thấy qua những lời nói, việc làm và hành động của những linh hồn yếu đuối. Hắn, qua những linh hồn đáng thương mà hắn tiêm nhiễm, tạo ra hình ảnh của sự quan tâm, vui vẻ và luôn đưa ra một vẻ bề ngoài hấp dẫn. Vốn rất xảo quyệt, hắn sẽ lôi kéo người ta mắc phạm vào những việc làm hết sức độc ác qua việc cám dỗ và hắn sẽ cám dỗ bằng cách nhắm vào những điểm yếu dễ bị tổn thương nhất của họ. Trong khi hắn thường cám dỗ qua các giác quan, thì hắn cũng thường lôi kéo những ai tìm kiếm Sự Thật trong đức tin của họ. Đây là lúc mà hắn, Satan, lôi kéo các linh hồn vào bẫy khi họ nhìn nhận sự dữ như là điều tốt lành.
Chỉ sau đó, khi người ta cảm thấy không thoải mái và bất an, thì khi ấy người ta mới cảm nhận được rằng có điều gì đó sai trái. Khi ấy thì lòng hận thù và sự khinh thường của họ đối với tha nhân đã thể hiện rõ trong tâm hồn họ rồi. Khi ấy họ tin rằng những hành động mà họ thực hiện nhân danh Thiên Chúa là vì Vinh Quang của Thiên Chúa nhưng quả thực là xúc phạm đến Thiên Chúa.
Khi người ta nhân Danh Thiên Chúa để tạo ra chiến tranh, thường thì những đạo quân của thế gian không tỏ lòng tôn kính Thiên Chúa. Khi họ huỷ diệt các quốc gia và tuyên bố rằng họ tôn vinh Thiên Chúa, thì họ tự tách mình ra khỏi Thiên Chúa và về phe với con thú.
Vào thời điểm này, con thú đang lên kế hoạch để huỷ diệt nhân loại theo hai cách. Cách thứ nhất, hắn đang huỷ diệt nhân loại qua việc phá thai, giết người và chiến tranh. Cách thứ hai, hắn đang tấn công Giáo Hội của Ta trên thế giới để tất cả các giáo hội vốn tôn vinh Ta, Chúa Giêsu Kitô và tôn vinh Chúa Cha yêu dấu của Ta, sẽ bị phá huỷ. Bằng những cách thức này, hắn sẽ cướp đi nhiều linh hồn và ngăn cản họ đi theo Sự Thật và ngăn cản họ thừa hưởng Vương Quốc của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Ta sẽ thực hiện những phép lạ trên toàn thế giới để chứng minh cho những kẻ hoài nghi rằng chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã sai ngôn sứ đến để chuẩn bị tất cả các con cho Cuộc Quang Lâm của Ta (07/06/2013)

Thứ Sáu 7 tháng sáu, 2013 lúc 23:45 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tất cả những ai nhận biết Sự Thật và những ai đón nhận những lời tiên tri trong Sách Thánh của Cha Ta cũng phải nhìn nhận rằng Người đã ban cho nhân loại Lòng Thương Xót lón lao nhất.
Vì thời điểm cho Cuộc Quang Lâm của Ta đang đến gần hơn, những ai nhận ra Tiếng Nói của Ta và những ai lắng nghe Ta phải tận hiến thời gian của họ để bảo đảm rằng họ có thể loan truyền Lời Ta và cầu nguyện cho phần rỗi của tất cả anh chị em của họ.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, ân Sủng của Ta đang được tuôn đổ trên các con và các con phải vững lòng trông cậy khi trợ giúp tha nhân chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta. Ngay cả khi họ thốt ra những lời lẽ xúc phạm đến các con, thì các con vẫn phải điềm tĩnh. Sứ Vụ này sẽ bị phỉ báng nhiều nhất kể từ Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta, nhưng hãy biết rằng Sứ Vụ này sẽ cứu được hàng tỷ linh hồn.
Đây là thời điểm của Ta. Đây là thời gian dành cho Ta như đã được Chúa Cha yêu dấu của Ta chấp thuận. Đã đến thời điểm cho Triều Đại của Ta khi Trời Mới và Đất Mới giao hoà làm một. Thánh ý Cha Ta được thể hiện trên Nước Trời, thì Thánh ý Cha Ta cũng sẽ được thực thi trên mặt đất này. Tất cả sẽ nên một. Thù hận, đau khổ và quyền lực của sự dữ sẽ không còn nữa. Mọi nỗ lực mà giờ đây các con thực hiện để cứu rỗi chính linh hồn các con và những lời cầu nguyện của các con để cứu tha nhân đều có giá trị, cho dù có khó khăn cách mấy. Hãy để họ gào thét phản đối các con, hành hạ các con, ngược đãi các con, gọi các con là những kẻ nói dối và đối xử tàn nhẫn với các con. Các con càng chịu đau khổ thì các con càng mang về cho Ta nhiều linh hồn.
Ta đã tạo ra con đường này và con đường này được canh giữ bởi tất cả các thiên thần trên Thiên Đàng. Mọi tà khí của sự dữ sẽ gây ra rối loạn, tạo ra những chướng ngại và ra sức ngăn cản các con tiến về phía Ta nhưng sẽ là vô ích. Chúng không thể ngăn cản Ta đến với các con hoặc ngăn cản Ta lôi kéo các con đến gần Ta hơn. Sẽ có hàng tỷ người trong các con. Những ai giờ đây không chịu chuẩn bị, thì cuối cùng cũng sẽ chuẩn bị. Các con không được cho phép họ làm cho các con bị trì hoãn, vì thời giờ ngắn ngủi.
Từng người trong Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta sẽ được ban cho những ân Sủng đặc biệt và Ta sẽ tạo ra những phép lạ trên toàn thế giới để chứng tỏ cho những kẻ hoài nghi rằng chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã sai ngôn sứ đến để chuẩn bị tất cả các con cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Con cái Ta bị ám ảnh về những của cải thế gian và việc chỉ chăm lo cho của cải của riêng mình khiến họ xa lìa Thiên Chúa (08/06/2013)

Thứ bảy, ngày 08 tháng 06 năm 2013, lúc 23:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi nhân loại chìm ngập sâu hơn trong tội lỗi, thì họ sẽ tiếp tục tìm kiếm những của cải vật chất mà họ tin rằng có thể xoa dịu nỗi đau mà họ cảm nhận trong tâm hồn, vì không một sự gì có thể làm cho họ thỏa mãn khi họ quá xa rời Ta. Không một giây phút nào họ nghĩ về Ta, họ quá bận tâm trong việc theo đuổi những của cải thế gian - những thứ vô nghĩa - vốn không mang lại điều gì tốt lành, ngoại trừ một nỗi khát khao là càng ngày càng có được nhiều hơn nữa.
Và rồi có những người mà lòng ham muốn của cải thế giam khiến cho họ trở nên tham lam vô độ. Họ tìm kiếm những thứ to lớn hơn nữa và tìm kiếm những thứ mà họ cho là những tài sản có giá trị hơn. Cuối cùng, họ xây đền thờ cho chính họ. Đó là khi họ rơi vào tuyệt vọng, vì khi họ càng trở nên giàu có và xa xỉ, thì họ càng trở nên hoang mang và quẫn trí. Họ sẽ không còn quan tâm đến người khác và họ sẽ sớm bị cô lập khi họ bị vướng mắc cạm bẫy do tà khí sự dữ giăng ra để gài bẫy họ và phá hủy linh hồn họ.
Con cái Ta bị ám ảnh về những của cải thế gian và việc chỉ chăm lo cho của cải của riêng mình khiến họ xa lìa Thiên Chúa. Việc các con chỉ yêu quý của cải của chính mình sẽ phá hủy tình yêu của các con dành cho người thân cận. Các con sẽ trở nên ích kỷ đến nỗi các con không còn quan tâm đến những bất hạnh của người khác. Đây là cách mà các con không tuân giữ Lời của Thiên Chúa.
Các con phải dừng lại trong việc theo đuổi của cải vật chất của các con. Khi ấy các con sẽ có được tâm hồn trong sạch hơn. Nhưng nếu các con để cho thứ tội lỗi độc ác che mờ tâm trí các con thì các con sẽ không bao giờ có được linh hồn trong sạch, và các con sẽ không xứng đáng để ra trước mặt Ta. Những người nghèo khó ít bị cám dỗ để xa lìa Ta. Những người giàu có lại là những người nghèo khó, vì họ có nhiều thứ cần phải học hỏi trước khi họ có thể tự hạ mình trong Mắt Ta.
Các con sẽ biết được rằng khi nhân loại đặt những thú vui về của cải vật chất thế gian lên trên Ta, thì họ sẽ không thể chuẩn bị linh hồn để bước vào Thiên Đàng Mới của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Khi Giê-ru-sa-lem Mới ngự xuống trên thế giới trong tiếng kèn, ánh sáng sẽ tràn ngập khắp bầu trời và mọi sự sẽ thật tĩnh lặng (09/06/2013)

Chúa nhật, ngày 09 tháng 06 năm 2013, lúc 23:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nỗi đau về thể xác mà con phải chịu trong thời điểm này là để cứu các linh hồn, những người đã quá xa lìa Ta đến nỗi nếu như con không hiến dâng nỗi đau khổ này cho Ta như một linh hồn hiến tế, thì đối với Ta, họ sẽ bị hư mất đời đời. Hãy luôn nhớ rằng Ta thật đau đớn biết bao và Thánh Tâm Ta tan nát khi Ta mất đi dù chỉ một linh hồn.
Tình yêu của Ta dành cho nhân loại không hề thay đổi, vì không một sự gì có thể ngăn cản Ta yêu thương từng linh hồn quý giá. Hỡi con gái của Ta, Ta yêu họ nhiều đến nỗi Ta đã ban cho con những ân Sủng để nhìn nhận tất cả con cái Thiên Chúa, như thể Người nhìn nhận họ, với một tâm hồn trong sạch, tình yêu đó không bao giờ cùng. Hỡi con nhỏ bé của Ta, chính vì thế mà con phải đau chịu đau khổ rất nhiều. Điều này không phải là vì người ta tức và xúc phạm đến con, nhưng là vì những linh hồn đang ở trong bóng tối khủng khiếp và số phận của họ làm cho con phải khiếp sợ, thế nên con phải gánh chịu những nỗi đau thể xác mới này.
Khi con mất kiên nhẫn và bất an vì những thử thách hết sức đau đớn này, thì con hãy hiểu cho rằng những thử thách này không thể nào sánh được với nỗi đau khủng khiếp mà các linh hồn phải chịu bởi sự hành hạ của con thú. Nỗi đau của con cũng sẽ không có ý nghĩa gì so với nỗi thống khổ mà các linh hồn phải chịu trong Luyện Ngục. Nỗi đau này là quá nhỏ bé đối với con khi con chứng kiến cách mà Ta có thể lôi kéo những linh hồn đó ra khỏi sự ràng buộc hết sức độc ác của con thú, nếu không, họ sẽ không thể nào tự cứu được chính mình.
Hỡi con gái của Ta, cho dù sự hy sinh này có đau đớn thế nào đi chăng nữa thì nó cũng không là gì khi Ta kết hiệp con cái Thiên Chúa vào lúc mà Thiên Đàng Rạng Ngời Vinh Hiển sẽ ngự xuống trong Ngày Trọng Đại. Khi Giê-ru-sa-lem Mới ngự xuống trên thế giới trong tiếng kèn, thì ánh sáng sẽ tràn ngập khắp bầu trời và khi ấy mọi sự sẽ thật tĩnh lặng trước tiếng hát của các thiên thần, và tiếng hát của họ sẽ đánh động mọi linh hồn trước thời khắc cuối cùng. Đây sẽ là giây phút cuối cùng khi Ta đến để phán xét kẻ sống và kẻ chết.
Chúa Giêsu của các con

Các con không được sợ hãi, vì những gì Ta hứa với các con là của các con và đó là gia nghiệp của các con (10/06/2013)

Thứ hai, ngày 10 tháng 06 năm 2013, lúc 23:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhân loại phải được bảo cho biết rằng Thời Điểm để Ta trở lại đã đến gần. Thời Điểm của Ta đã bắt đầu, khi Ta ra sức lôi kéo nhân loại về với Ta, trước Ngày Trọng Đại.
Giờ đây Ta đang chuẩn bị cho tất cả các con, mặc dù nhiều người không chịu lắng nghe. Ta thực hiện điều này vì tình yêu mà Ta dành cho từng người trong các con, và Ta đã hy sinh Thân Mình cho từng người trong các con. Các con sẽ chứng kiến sự Can Thiệp của Ta khi Ta mở mắt cho nhân loại và nhân loại sẽ nhận thấy rõ sự Can Thiệp của Ta.
Những phép lạ sẽ xảy ra khi nhân loại đón nhận Sứ Vụ của Ta. Các con sẽ cảm nhận được Sự Hiện Hữu của Ta và Ta sẽ tỏ mình ra qua những Hành Động của Lòng Thương Xót Vô Biên. Kế hoạch này là để lôi kéo các con về với Ta, để hướng tâm trí những ai không còn tin rằng Ta Hiện Hữu, hướng về Ơn Cứu Độ Vinh Hiển của Ta.
Ta là Vua, Đấng sẽ Trị Vì trong Thiên Đàng Mới mà Cha Ta đã hứa ban cho Ta. Những ai không nhận biết Ta, giờ đây hãy lắng nghe Ta. Các con thuộc về Ta. Ta ban cho các con Sự Sống, không phải là sự sống như các con đã biết đến trên Trái Đất này, nhưng là Sự Sống Đời Đời. Các con không được sợ hãi, vì những gì Ta hứa với các con là của các con và đó là gia nghiệp của các con.
Các con được sinh ra để sống trong Vương Quốc này, để Thiên Chúa, Chúa, Cha yêu dấu của Ta, có thể tái tạo thế giới như thuở ban đầu. Người là Khởi Nguyên, vì Người đã tạo ra thế giới. Người là Tận Cùng, vì khi Ngày Trọng Đại đến sẽ không còn đau khổ nữa, vì một sự Khởi Đầu Mới - Sự Sống Đời Đời - sẽ được ban tặng cho những ai đón nhận Tình Yêu của Thiên Chúa. Các con phải tín thác nhiều hơn, bớt nghi ngờ đi và hãy đón nhận Tặng ân Sự Sống hết sức cao trọng, vốn chỉ có thể đến từ Thiên Chúa Toàn Năng.
Chỉ có Thiên Chúa mới có thể tạo ra được một phép lạ như vậy – Tặng ân Sự Sống. Chỉ có Thiên Chúa mới có thể ban cho các con Sự Sống Đời Đời, khi sự chết cùng với tất cả sự dữ bị đánh bại. Các con phải hướng về tương lai với lòng mong đợi.Các con phải ra sức lắng nghe những Thông Điệp này, vì những Thông Điệp này sẽ là sợi dây cứu sinh mà các con cần đến khi tương lai sẽ trở nên tăm tối hơn.
Mong muốn của Ta là không một ai trong các con phải băn khoăn, lo lắng, sợ hãi hoặc đau buồn, vì Ngày Vinh Quang của Ta có nghĩa là Ta sẽ lau khô từng giọt nước mắt, quét sạch mọi nỗi đau đớn, mọi nỗi buồn phiền và mọi nỗi thống khổ khỏi các con và thanh tẩy các con bằng Vinh Quang Tuyệt Vời của Ta.
Cuối cùng, các con sẽ cảm nghiệm được hạnh phúc vĩnh cửu. Tất cả những gì mà các con từng tưởng tượng về sự sống trong Thiên Đàng, sẽ là của các con.
Nếu giờ đây các con không thể đáp lại lời mời gọi của Ta, vì các con kém lòng tin, thì Ta sẽ trợ giúp các con nếu các con kêu cầu lên Ta. Hãy xin Ta ban cho các con Ơn Đức Tin qua Chiến Dịch Cầu Nguyện này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (109) Xin Ơn Tín Thác
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin giúp con tín thác vào Chúa.
Xin giúp con xác tín vào Lời Hứa Chúa sẽ lại đến.
Xin giúp con đón nhận Sự Thật về Cuộc Quang Lâm của Chúa.
Xin giúp con xác tín vào Lời Hứa của Chúa Cha khi Người phán rằng Người sẽ ban cho Chúa Vương Quốc của Người.
Xin giúp con xác tín vào những Giáo Huấn của Chúa, trong Kế Hoạch của Chúa nhằm cứu rỗi nhân loại.
Xin giúp con đón nhận những ân Huệ của Chúa trong ân Sủng.
Xin giúp con tín thác vào Chúa, để không còn sợ hãi và để cho Tình Yêu của Chúa tràn ngập tâm trí và linh hồn con. Amen.
ôi, Ta khao khát để an ủi các con biết bao, Ta khao khát để xoa dịu những nỗi sợ hãi, phiền muộn và âu lo của các con. Ta hết sức mong muốn quá trình chuyển đổi càng ít đau khổ càng tốt, để các con không phải chịu đau đớn bởi bàn tay của con thú, kẻ hành động qua những người thù nghịch Thiên Chúa.
Nếu các con hoàn toàn tín thác vào Ta, và quy phục Lòng Thương Xót của Ta, Ta long trọng hứa rằng Lòng Thương Xót của Ta sẽ rút ngắn thời gian mà nhân loại phải chịu sự đau khổ vốn sẽ gia tăng mạnh mẽ vì sự độc ác của những kẻ muốn gây đau khổ cho các con.
Ta cam đoan rằng Sự Can Thiệp của Ta, qua những phép lạ, sẽ thức tỉnh những người đang cần sự trợ giúp nhiều nhất, để họ nhận biết Sự Thật. Khi Sự Thật của Thiên Chúa được đón nhận bởi những người thật sự không hề biết gì về Lời Hứa trở lại của Ta, nhưng họ lại đón nhận Lời Hứa của Ta trong tâm hồn, thì ta sẽ giảm nhẹ những đau khổ và Ta sẽ tỏ Lòng Thương Xót cho hàng tỉ linh hồn. Tuy nhiên, việc các con tín thác vào Ta sẽ giúp các con hiểu được Sự Thật. Khi các con đón nhận Sự Thật, thì các con đón nhận Chìa Khóa để bước vào Vương Quốc Mới của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Đừng bao giờ phán xét, vì đó là một tội giả hình mà Ta ghê tởm (12/06/2013)

Thứ tư, ngày 12 tháng 06 năm 2013, lúc 23:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trong khi Ta nỗ lực hết sức để nhóm lên ngọn lửa trong linh hồn các tín hữu, trước hết qua những Thông Điệp Thánh Thiêng mà Ta ban cho nhân loại, thì một lần nữa, Ta phải cảnh báo những ai nói những điều xấu xa về Lời Chí Thánh của Ta. Trong khi Ta tìm kiếm những linh hồn nguội lạnh trong đức tin, thì tại sao những người tuyên bố là rao giảng nhân Danh Ta, lại chối bỏ Sự Thật, khi Sự Thật được Chiên Thiên Chúa ban cho các con qua những Thông Điệp này?
Liệu có kẻ nào nhân Danh Ta mà rao giảng cho các con theo cách thức ấy mà lại dám ra đứng trước mặt các con? Không một ai. Chỉ nhờ vào Quyền Năng của Thiên Chúa các con mới có thể biết được Lời Ta trong ngôn ngữ đời thường.
Con người sẽ tiếp tục phạm tội, cho dù đó là thứ tội thông thường mà mọi người trên thế giới đều phạm phải, hay là những thứ tội lỗi nghiêm trọng. Tất cả các con đều là những tội nhân.
Một tội nhân không bao giờ có thể tha thứ cho người khác Nhân Danh Ta, trừ khi Ta cho phép, qua Bí Tích Giải Tội, vốn giải thoát các con khỏi tội lỗi trong một thời gian ngắn. Không một tội nhân nào có thể nhân Danh Ta để lên án người khác, vì họ không được phép làm như vậy. Khi các con lên án người khác, cho dù họ phạm tội lỗi nghiêm trọng nhất chống lại Thiên Chúa, thì linh hồn các con cũng trở nên đen tối như chính kẻ mà các con công khai lên án nhân danh Ta.
Các con có biết rằng các con gây đau đớn khốn khổ cho Ta biết bao khi các con gây tổn thương cho nhau? Các con không hiểu Ta chút nào sao? Các con không biết tại sao Ta chết vì các con sao? Đối với những ai không hiểu được Sự Thật, thì giờ đây các con phải lắng nghe. Ta không kết án các con vì tội lỗi của các con, bởi Ta yêu thương các con và Ta sẽ tha thứ tất cả tội lỗi của các con, cho dù những tội lỗi đó khủng khiếp đến dường nào. Nhưng khi các con Nhân Danh Ta, tự nhận là ngang hàng với Ta và phán xét những tội nhân khác Nhân Danh Ta, thì Ta sẽ phán xét các con.
Cho dù Ta yêu thương các con biết dường nào đi chăng nữa, không một ai trong các con có thể phán xét người khác. Chỉ mình Ta, Chúa Giêsu Kitô mới được Cha Ta ban cho quyền phán xét nhân loại - ngoài ra không còn ai khác. Nếu các con phạm tội này, các con sẽ phải đối mặt với Sự Phán Xét của Ta.Đừng bao giờ phán xét, vì đó là một tội giả hình mà Ta ghê tởm.
Đã gần đến lúc để nhân loại chứng kiến Sự Thật. Chẳng có mấy người, kể cả những người hứa trung thành với Ta, đáp lại Lời Mời Gọi của Ta, chừng nào Cha Ta chưa giáng xuống nhiều sự trừng phạt. Các con quá mù lòa trước Sự Thật về Sự Sống Đời Đời, quá chai lì trước Lời của Thiên Chúa, đến nỗi chỉ có cách duy nhất để các con chịu lắng nghe là khi các con phải hứng chịu nhiều cuộc trừng phạt.
Khi sự trừng phạt đầu tiên xảy đến với các con, nhiều người sẽ nói rằng đó là những thảm họa thiên nhiên, nhưng khi những cuộc trừng phạt này ào ạt giáng xuống trên các con, và khi các con không biết đi về đâu, thì khi ấy các con mới nhận biết rằng Bàn Tay của Thiên Chúa đang đè nặng trên các con.
Cha Ta sẽ làm rung chuyển cả thế giới. Những ai vốn nghi ngờ về Sự Hiện Hữu của Người, sẽ biết được rằng những biến cố này không chỉ là do tự nhiên mà có được. Những ai có niềm tin vào Ta, nhưng lại chế nhạo những Thông Điệp Thánh Thiêng này, các con sẽ phải rất hối hận về những lời nói của các con và các con sẽ muốn cắt lưỡi của mình ra, vì các con sẽ sớm nhận ra rằng những lời lẽ độc ác của các con đã xúc phạm đến Ta biết dường nào. Các con không những nguyền rủa Thiên Chúa, mà các con còn ngăn cản Sứ Vụ Thánh Thiêng này cứu rỗi các linh hồn.
Đối với từng linh hồn mà các con tước mất khỏi tay Ta, các con sẽ phải chịu đau khổ muôn đời. Các con không được phép tỏ ra thách thức trước Thánh Nhan Thiên Chúa. Hãy nhớ rằng, cho dù Ta yêu thương các con biết dường nào đi nữa, thì Ta cũng sẽ can thiệp nếu các con ra sức phá hoại Công Việc của Thiên Chúa trong Sứ Vụ Cuối Cùng này để cứu rỗi nhân loại.
Đây là lúc để nhân loại được ban cho Sách Sự Thật. Nếu các con bước theo Ta, nhưng giờ đây các con không đón nhận Ta, khi Ta Mời Gọi các con, thì các con không có gì phải lo lắng, vì Ta sẽ không phán xét các con. Nhưng nếu các con ra sức ngăn cản Ta cứu rỗi con cái Thiên Chúa, thì Ta sẽ trừng phạt các con.
Chúa Giêsu của các con
Đấng Cứu Độ Nhân Loại

Thiên Chúa Không đòi hỏi các con phải dành thời gian cho Người mà phớt lờ những vấn đề trong cuộc sống hàng ngày hoặc không dành thời gian cho gia đình và bạn bè của các con (14/06/2013)

Thứ sáu 14 Tháng 6, 2013 lúc 23:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi nhân loại bắt đầu tin vào khả năng bất khả chiến bại của họ thì họ đang lầm lạc.
Biết bao nhiêu người đang lãng phí quá nhiều thời gian quý báu của họ khi họ không nhìn nhận rằng cuộc sống của họ trên trần gian này chỉ là một phần nhỏ trong hành trình tâm linh của họ hướng về Vương Quốc của Ta. Thời gian mà Ta nói tới là thời gian được Thiên Chúa ban cho các con để sống đúng theo những Điều Răn của Người nếu các con muốn có được Sự Sống Đời Đời. Nếu các con không nhìn nhận Thiên Chúa, thì các con tự mình xa rời Thiên Chúa. Khi các con xa rời Thiên Chúa, thì sự sống của các con sẽ ngắn ngủi , và vì thế, thay vì Đón nhận ân Huệ của Sự Sống Đời Đời, thì sự sống của các con sẽ kết thúc khi các con rời xa cuộc đời này. Các con không được phép lãng phí thời gian mà Thiên Chúa ban cho các con trong cuộc sống này khi chạy theo những thứ vô ích, những thứ cuối cùng rồi sẽ ra tro bụi.
Thiên Chúa không đòi hỏi các con phải dành thời gian cho Người mà phớt lờ những vấn đề trong cuộc sống hàng ngày hoặc không dành thời gian cho gia đình và bạn bè của các con. Điều đó không có nghĩa là nếu các con vui hưởng những thành quả trong cuộc sống trần thế này, thì các con không thể tuân theo đường lối của Thiên Chúa. Các con có thể sống được như vậy.
Hỡi con gái của Ta, Ta mong muốn tỏ bày cho các con biết rằng có nhiều sự hoang mang liên quan đến những mong muốn của Ta dành cho nhân loại khi Ta muốn họ tuân theo những Giáo Huấn của Ta.
Sự vui vẻ là điều tốt. Tình bằng hữu là quan trọng. Việc vui hưởng một cuộc sống trọn vẹn là tốt một khi các con tỏ ra khiêm nhường, ngợi khen Thiên Chúa và dâng những lời tạ ơn ngay cả trong những niềm vui nhỏ bé nhất. Bất cứ Tặng ân nào mà các con đón nhận trong cuộc sống này, vì ích lợi của tha nhân, chỉ có thể đến từ Thiên Chúa. Cách thức các con sử dụng những Tặng ân này là quan trọng trong việc cứu rỗi linh hồn các con khi những Ơn này được Thiên Chúa ban để các con chia sẻ với tha nhân. Một số người được ban cho những tài năng to lớn, nhưng hết thảy mọi linh hồn đều được sinh ra với những Ơn ban. Những Ơn ấy có mục đích giúp các con giúp đỡ tha nhân. Những ai được sinh ra với tài năng kinh doanh phải có bổn phận bảo đảm rằng tài năng này được sử dụng tốt vì lợi ích của tha nhân. Những người khác sử dụng những Ơn ban của họ để chăm sóc người thân cận và mang niềm vui đến cho cuộc sống của tha nhân. Và rồi có những linh hồn phải chịu đau khổ. Đau khổ của họ cũng là một Tặng ân vì họ sẽ giúp cứu các linh hồn của tha nhân và khi sống được như vậy họ sẽ đạt được ân huệ lớn lao nhất trong mọi ân huệ - Sự Sống Đời Đời.
Thiên Chúa ban tặng sự sống cho con người vì lý do chính đáng. Đó là để Tôn Vinh Thiên Chúa và để khuyến khích con cái của Người cuối cùng hiệp nhất với Người khi sự sống thay đổi. Con cái Thiên Chúa đang được chuẩn bị cho sự thay đổi này khi Sự Sống Vĩnh Cửu đầy vinh quang được hứa ban cho Adam và Evà cuối cùng cũng thuộc về họ.
Điều quan trọng là hãy ra sức thể hiện nhiều tình yêu thương và lòng trắc ẩn đối với nhau như các con mong muốn được Ta đối xử như vậy khi Ta đến để phán xét. Mỗi ngày các con phải tự hỏi chính mình liệu mỗi một công việc các con thực hiện có làm vui lòng Thiên Chúa không? Liệu tôi có làm đủ để tuân giữ những điều răn của Thiên Chúa không? Tôi có vi phạm những lề luật của Thiên Chúa không? và nếu có thì hậu quả sẽ là gì?
Khi các con phớt lờ nhu cầu của tha nhân thì nhu cầu của các con sẽ bị phớt lờ. Khi các con cố ý gây tổn thương cho bất kỳ con cái nào của Thiên Chúa thì các con sẽ phải chịu đau khổ. Khi các con giết hại bất kỳ con cái nào của Thiên Chúa thì các con sẽ không có sự sống. Mặc dù cuộc sống trên trần thế này mang lại cho các con nhiều yêu thương, niềm vui và hy vọng, nhưng lại đầy những thử thách. Các con buộc phải đối mặt với từng thử thách và các con phải nhìn nhận rằng những thử thách ấy là một phần trong kế hoạch của Thiên Chúa để thanh tẩy con cái của Người.
Khi các con sống mà không nhìn nhận Thiên Chúa thì các con sống theo những ham muốn riêng của các con. Khi các con không đặt ra những tiêu chuẩn theo đường lối của Thiên Chúa, thì các con sẽ lạc lối. Nếu các con đi lạc quá xa đến nỗi không thể tìm được đường trở về, thì các con phải cầu xin Ơn trợ giúp của Thiên Chúa.
Từng lời khẩn cầu của các con sẽ luôn được Thiên Chúa nhận lời, nếu lời cầu nguyện ấy là để mưu ích cho linh hồn các con hoặc vì nhu cầu của những người mà các con yêu thương.
Chúa Giêsu của các con

Chính từ trong Đế Quốc La Mã mà sự thù nghịch khủng khiếp sẽ nổi lên chống lại Ta (15/06/2013)

Thứ bảy 15 Tháng Sáu, 2013, lúc 16:48
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giống hệt như Ta đã một mình lê bước trong hành trình chậm chạp và đau đớn lên đỉnh Đồi Canvê, Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta cũng sẽ phải trải qua một cuộc hành trình tương tự.
Khi Ta bước lên ngọn đồi khổ ải này, Ta bị bao vây bởi hàng trăm lính tráng người La Mã, những kẻ đã ngăn cản những người muốn an ủi Ta dọc đường.Trong khi không cần thiết phải có một đám lính tráng hết sức đông đảo chỉ để canh giữ một con người, thì sự hiện diện của chúng là để chứng tỏ một số điều. Chúng muốn tỏ cho những môn đệ của Ta và những ai ra sức loan truyền Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta, rằng chúng là kẻ nắm quyền điều khiển. Hành động thù nghịch này là để đe doạ và bách hại những ai dám tỏ lòng trung thành với Ta.
Người Do Thái đã chối bỏ Ta và phản bội Ta. Những người La Mã đã đóng đinh Ta và chính ở La Mã mà môn đệ thân tín của Ta là Phêrô được lệnh để thành lập Giáo Hội của Ta trên trần thế này, vì Ta muốn rằng Giáo Hội của Ta phải được thành lập nơi những kẻ đã bách hại Ta.
Khi Cuộc Quang Lâm của Ta chẳng bao lâu nữa sẽ diễn ra và khi mà Sứ Vụ Cuối Cùng của Ta là ngự đến để ban cho nhân loại ơn cứu rỗi sau cùng như Ta đã hứa, được thực hiện, thì lịch sử sẽ được lập lại. Người Do Thái sẽ vẫn khước từ Ta cho tới khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ trỗi dậy chống lại Ta khắp mọi nơi. Những ai yêu mến Ta và những ai tuyên bố là thay mặt Ta, sẽ phản bội Ta.
Chính từ trong Đế Quốc La Mã mà sự thù nghịch hết sức khủng khiếp sẽ nổi lên chống lại Ta. Babylon, quê hương của Đế Quốc La Mã và là nơi của những dân tộc đã từ bỏ Thiên Chúa để chạy theo những tà thần và ngẫu tượng, sẽ là trung tâm mà từ đó phát sinh tất cả những điều dối trá.
Con thú mười sừng là Châu âu và ở La Mã một đạo quân sẽ trỗi dậy chống lại Ta. Một lần nữa chúng sẽ thực hiện việc đóng đinh trước ngày Trọng Đại.Chúng sẽ gây ra sự sỉ nhục cuối cùng khi chúng đóng đinh và huỷ diệt Thân Mình Mầu Nhiệm của Ta trên trần thế này. Thân Mình Ta là Giáo Hội của Ta. Những ai tách rời khỏi Thân Mình Ta bằng việc đi theo thứ giáo lý mới, sẽ phản bội Ta, tuy nhiên chúng sẽ to gan đứng lên tuyên bố rằng chúng đến từ Ta.
Ngày ấy khi Tôn Giáo Toàn Cầu Mới được trình làng, thứ tôn giáo được chấp thuận bởi nhiều thành phần trong Giáo Hội Công Giáo như đã được tiên báo, thì bầu trời sẽ ra tối tăm và sấm sét kinh hoàng sẽ giáng xuống trái đất. Điều này sẽ xảy ra như khi Ta trút hơi thở cuối cùng trên Thập Giá, khi Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta giáng xuống trên Đồi Canvê. Khi điều này xảy ra và dấu chỉ về Giáo Hội Chân Thật Duy Nhất của Ta bị xoá bỏ và sự ghê tởm đầy dối trá của tà giáo đã thay thế Giáo Hội, thì các con phải biết rằng đó sẽ là thời điểm mà nhiều cuộc trừng phạt sẽ ào ạt giáng xuống trên nhân loại khắp mọi nơi.
Thiên Đàng sẽ ban xuống mọi dấu chỉ để cảnh báo những ai về phe với ngôn sứ giả và đồng đảng của hắn là tên phản Kitô sắp xuất hiện, rằng ngày của chúng đã gần sắp tận. Chúng sẽ được tỏ cho thấy sự việc sẽ như thế nào khi phải chịu Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta. Vào thời điểm đó, nhiều Giám Mục và linh mục sẽ nhận ra Sự Thật và sẽ chống lại sự độc ác này. Họ sẽ không rời bỏ Ta và họ sẽ dẫn dắt Giáo Hội Chân Thật của Ta trên trần thế. Đáng buồn thay, nhiều người sẽ không có can đảm để thực hiện điều này và họ sẽ như những con chiên bị dẫn vào lò sát tế,nhưng họ sẽ được an ủi khi biết rằng Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi họ. Ta sẽ ban cho họ nhiều sự trợ giúp và Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta sẽ trỗi dậy và loan báo Tin Mừng khắp nơi khi họ đã bị gạt sang một bên.
Họ sẽ rao giảng khắp mọi nơi trên thế giới và họ sẽ không sợ hãi gì. Tình yêu của họ dành cho Ta sẽ đánh bại những việc làm của tên phản Kitô. Sự vâng phục của họ và việc họ hưởng ứng những Chiến dịch Cầu Nguyện của Ta, sẽ cứu được hàng tỉ linh hồn.
Và khi ấy, Kế Hoạch của Ta sẽ hoàn tất.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Hiện Diện trong từng con người dược sinh ra trong thế giới này, bất kể lòng tin cha mẹ họ là gì (15/06/2013)

Thứ bảy ngày 15 tháng 06 năm 2013, lúc 23:44
Ta là Chúa Giêsu yêu dấu của con, Đấng hiện diện trong linh hồn con. Ngay cả khi con phớt lờ Ta thì Ta vẫn hiện diện. Ta hiện diện trong linh hồn con, vì con đã trao phó linh hồn cho Ta, vì lẽ ấy, con sẽ luôn phải chịu đau khổ vì Ta và với Ta.
Hỡi con gái của Ta, hôm nay Ta mời gọi tất cả những ai nói rằng họ không tin vào Thiên Chúa. Nếu các con không tin vào Thiên Chúa, thì giờ đây Ta phải giải thích theo cách để các con có thể hiểu được rằng Thiên Chúa thật sự Hiện Hữu. Thiên Chúa Hiện Diện trong từng con người được sinh ra trong thế giới này, bất kể lòng tin của Ta mẹ họ là gì. Thiên Chúa mang đến cho từng con người đang sống một cảm giác kính sợ và kinh ngạc, cảm giác này sẽ không ngừng tạo ra tình cảm yêu thương mãnh liệt trong một linh hồn dành cho một linh hồn khác trong những Thụ Tạo của Thiên Chúa.
Mỗi một người trong các con là một Thụ Tạo của Thiên Chúa. Đây là một thực tế. Một số người trong các con được sinh ra với một vẻ đẹp tuyệt vời. Một số khác được sinh ra với những khiếm khuyết. Những người khác lại được sinh ra với những khiếm khuyết nặng nề. Tuy nhiên, tất cả đều được sinh ra bởi quyền phép của Thiên Chúa.
Nhiều người trong các con sẽ biện minh cho việc các con ngăn chặn sự sống của con cái Thiên Chúa, vốn là những người không hoàn hảo. Môt số người trong các con sẽ giết hại con cái Thiên Chúa khi chúng còn trong bụng mẹ và biện minh cho việc làm đó bằng những lý do rất ích kỷ. Vì việc làm này, các con sẽ bị luận phạt, nếu các con không xin Ta ban ơn tha thứ cho các con. Các con sẽ được ban ơn tha thứ, chỉ khi các con thật lòng thống hối về những việc các con đã làm để gây đau thương cho Cha Ta.
Một số người trong các con được sinh ra với nhiều khiếm khuyết vốn gây ra đau thương trong cuộc sống của các con. Mặc dù cuộc sống của các con có thể khó khăn, nhưng các con được ban cho sự hy sinh này để cứu rỗi nhiều người khác, những người mà lẽ ra không còn có thể tồn tại nếu không có sự hy sinh của các con. Các con thấy đấy, những linh hồn vốn làm ô nhơ Danh Thánh Cha Ta và không bao giờ xin ơn tha thứ vì những tội lỗi của họ, sẽ phải chịu lửa thiêu đốt trong Hỏa Ngục đời đời. Hy sinh đau khổ của các con sẽ giúp cứu được họ, vì họ không thể nào cứu được chính mình. Các con đã đón nhận hy sinh đau khổ này trước khi các con được sinh ra. Các con có thể đón nhận nỗi đau khổ này bây giờ hoặc sau này, nhưng các con được an toàn trong Vương Quốc của Ta vì Vinh Quang sẽ thuộc về các con đến muôn đời.
Chúa Giêsu của các con

Ta là Tình Yêu. Ta là Thiên Chúa. Cả hai điều này là một (19/06/2013)

Thứ tư ngày 19 tháng 06 năm 2013, lúc 03:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, mong muốn của Ta để hình bộ phận nòng cốt trong Đạo Binh của Ta trên Trái Đất giờ đây đang được thực hiện. Từ những hạt mầm nhỏ, họ sẽ được phân tán, lớn mạnh và lan rộng ra khắp nơi.
Hỡi con gái của Ta, nền tảng là phần quan trọng. Cũng giống như một em bé được hình thành trong lòng mẹ, cần phải có thời gian và sự chăm sóc cẩn thận để bảo đảm rằng đứa trẻ được khỏe mạnh khi đứa trẻ nhận được dưỡng chất trong lòng mẹ. Đứa trẻ sẽ từ từ phát triển, nhưng hoàn hảo, đến khi cuối cùng đứa trẻ được sinh ra từ lòng mẹ và sẵn sàng để sống một cuộc đời mà Cha Ta đã sắp đặt cho nó.
Sự ra đời của Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta cũng sẽ giống như vậy. Cần phải có sự chuẩn bị hết sức chu đáo trước khi Đạo Binh Còn Sót Lại xuất hiện trên thế giới, nhưng nền tảng của Đạo Binh Còn Sót Lại là rất vững chắc và những người, vốn là những trụ cột, sẽ liên kết chặt chẽ với nhau để hình thành một Đạo Binh hùng mạnh. Khi ấy Đạo Binh này sẽ lan rộng và phát triển ở khắp mọi nơi, trong cùng một thời điểm, với thế lực hết sức hùng mạnh đến nỗi khó có ai có thể phớt lờ Đạo Binh này. Những ai ở trong Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta sẽ không vì cái tôi, thói kiêu ngạo hoặc cậy dựa vào những đánh giá khoa học về Lời Ta, những đánh giá mà người ta sẽ đòi buộc họ phải có để chứng minh Sự Thật của Thiên Chúa.
Khoa học là một Tặng ân của Thiên Chúa, nhưng khoa học không thể nào giải thích được sự Mầu Nhiệm của Thiên Chúa. Vì thế những ai cần đến sự an ủi nơi những diễn giải hợp lý, liên quan đến việc làm thế nào mà Ta có thể thông truyền cho con cái Thiên Chúa trên Trái Đất trong thời điểm này, thì họ sẽ phải thất vọng. Không có câu trả lời nào có thể làm cho họ thỏa mãn được. Một trong những Tặng ân lớn lao nhất được ban cho nhân loại là tình yêu. Tình yêu không thể giải thích hoặc chứng minh bằng khoa học, vì tình yêu đến từ Thần Khí của Thiên Chúa. Tình Yêu hiện diện trong tất cả các con. Các con cảm nhận được tình yêu. Tình yêu là mối dây để liên kết nhân loại, mà sức mạnh của sự dữ không thể làm suy yếu được.
Ta là Tình Yêu. Ta là Thiên Chúa. Cả hai điều này là một. Nếu không có tình yêu, thì các con không thể có được sự sống. Tình yêu sẽ hiệp nhất các con, giữ cho các con vững mạnh và đoàn kết với nhau. Tình Yêu sẽ giúp các con mang về cho Ta nhiều linh hồn.
Chúa Giêsu của các con

Sự lừa dối ghê tởm nhất là Satan có thể tiên báo về tương lai, nhưng hắn không bao giờ có thể tiên báo được tương lai (21/06/2013)

Thứ sáu, ngày 21 tháng 06 năm 2013, lúc 11:50 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi tà giáo tiếp tục lây lan như một loại dịch bệnh trên toàn thế giới, con người bắt đầu nâng mình lên ngang hàng với Thiên Chúa. Nhiều giáo phái không nhìn nhận Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Chân Thật, thay vào đó họ tôn vinh con thú trong những đền thờ của họ. Những linh hồn đáng thương này, với tình yêu chỉ dành cho bản thân họ, vốn bắt nguồn từ những tham vọng cháy bỏng, họ đã lập nên những đền thờ chỉ để tôn thờ Satan. Đối với nhiều người ngoài cuộc thì những đền thờ này trông giống như những thánh đường để tôn vinh Thiên Chúa, nhưng các con đừng để mình bị lừa gạt. Mục đích duy nhất của họ là tôn thờ con thú, kẻ hứa ban cho họ sự sống đời đời. Hắn hứa hẹn với họ rằng, bằng cách tôn thờ chính tình yêu dành cho bản thân họ, thay cho tình yêu dành cho Thiên Chúa, thì họ sẽ có được một thiên đường khoái lạc vĩnh cửu.
Những lời hứa hẹn này là do con thú thực hiện với họ, hắn thông truyền với họ một cách rõ ràng, để lừa họ tin vào sự dối trá. Rằng nếu họ dâng những lời cầu xin của họ lên trước bàn thờ của con thú - tên tà thần mà họ tôn thờ thay vì Chúa Cha yêu dấu của Ta - thì thú vui của thế gian và những ham muốn được thỏa mãn của họ, sẽ được đáp ứng. Nếu họ đặt những nhu cầu của họ lên trên những nhu cầu của tha nhân, thì họ tin rằng họ sẽ được ban cho của cải giàu sang, quyền lực và tự do.
Những người này được xúi dục để đặt mình lên trên cả Thiên Chúa và để tìm kiếm những quyền năng mạnh mẽ để có thể đánh bại Vương Quốc của Thiên Chúa. Thật đáng buồn là họ sẽ làm bất cứ sự gì có thể được để thỏa mãn những tham vọng của họ về của cải và quyền lực của họ đối với tha nhân, vì lòng tham của họ. Họ sẽ hủy hoại cuộc sống của tha nhân. Họ sẽ giết người để đạt được mục đích của họ và họ nguyền rủa Thiên Chúa mỗi ngày.
Khi nguyền rủa Thiên Chúa, họ tổ chức những lễ đen, phần lớn những lễ đen được tổ chức bí mật và có sự tham gia của những người đầy quyền lực, bao gồm cả những người tuyên bố là phụng sự Thiên Chúa trong các giáo hội của Người. Những nghi lễ thờ Satan của họ rất phổ biến và họ tự hào về những việc làm của họ. Họ hãnh diện tuyên bố rằng những tòa nhà của họ sẽ là những đền thờ, vì họ không hề cảm thấy xấu hổ trong linh hồn. Những đền thờ này được dựng nên để tôn thờ Satan chứ không phải để thờ phượng Thiên Chúa, tuy nhiên họ muốn các con tin rằng những đền thờ này là để thờ phượng Thiên Chúa.
Họ sẽ bị Ta trừng phạt vì những tội ác của họ đối với nhân loại và những sự xúc phạm của họ chống lại Thiên Chúa. Nhiều người trong số họ nguyền rủa Cha Ta bằng cách sử dụng những từ ngữ vốn chỉ được dùng riêng cho Người. Cha Ta đã phán rằng: “Ta là Khởi Nguyên.” Từ “Ta là” được họ dùng để chỉ tình yêu dành cho chính bản thân họ và họ sẽ bắt chước từng việc làm thánh thiện, từng hành động và lặp lại những Lời mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại, nhằm xúc phạm đến Người.
Trong Cuộc Đại Trừng Phạt, những đền thờ của họ sẽ bị Thiên Chúa phá hủy tan tành và họ sẽ trở nên nghèo khó, trống rỗng và không còn bất cứ quyền lực nào đối với con cái Thiên Chúa. Tuy nhiên, cũng giống như mọi con cái của Thiên Chúa, họ sẽ được ban cho cơ hội để từ bỏ Satan trước Ngày Trọng Đại. Một số sẽ đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta, nhưng nhiều người sẽ khước từ, vì họ tin vào những sự dối trá vô cùng độc ác mà con thú đã in sâu vào trong linh hồn họ.
Họ tin rằng, bằng việc kiểm soát thế giới, mở rộng kiến thức về vũ trụ, làm chủ cuộc sống bằng cách kéo dài tuổi thọ của con người và bằng việc giết bớt dân số thế giới, họ sẽ trở thành Thiên Chúa.
Satan rất cẩn thận trong việc cầm giữ linh hồn họ. Hắn cho họ thấy những thị kiến huy hoàng về tương lai, mà hắn nói rằng những điều ấy là của họ. Hắn nói với họ về những biến cố trọng đại vốn sắp sửa xảy ra trong tương lai, rằng những điều ấy sẽ thuộc về họ. Tất cả đều là những sự dối trá. Không một điều gì hắn nói với họ là đúng sự thật. Vốn là thiên thần Luxiphe, nên Satan có nhiều quyền lực mà Thiên Chúa ban cho hắn, và hắn là một trong những thiên thần quyền lực nhất trong phẩm trật các thiên thần của Cha Ta. Hắn cho những người đi theo hắn thấy những hình ảnh xinh đẹp về một tương lai huy hoàng mà hắn nói là thuộc về họ nếu họ giao phó linh hồn cho hắn. Họ tin vào những lời hứa hẹn của hắn về tương lai.
Sự lừa dối lớn nhất là Satan có thể tiên báo về tương lai, nhưng hắn không bao giờ có thể tiên báo được tương lai. Ơn tiên tri chỉ có thể đến từ Thiên Chúa.Không một ai được ban cho Ơn này, Ơn tiên tri chỉ có thể đến từ Môi Miệng của Thiên Chúa. Satan không thể tiên báo về những biến cố trong tương lai, chi tiết về những biến cố trong tương lai chỉ được ban cho những ngôn sứ của Thiên Chúa. Nếu các con tin vào những lời hứa hẹn của Satan, thì cuộc sống của các con sẽ đầy những dối trá và các con sẽ không có được Sự Sống Đời Đời nếu các con không đón nhận Sự Thật.
Thiên Chúa đã hứa ban cho các con Sự Sống Đời Đời. Lời Hứa Chân Thật của Ta là Ta sẽ lại đến và đem các con vào Thiên Đàng. Các con đừng bao giờ xúc phạm đến Thiên Chúa bằng cách chối bỏ Sự Thật.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Cha: Khi Thánh Tử của Ta bị coi là một tội nhân, thì hãy biết rằng đây là sự báng bổ nặng nề nhất (23/06/2013)

Chúa nhật, ngày 23 tháng 06 năm 2013, lúc 18:18
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, bậc làm cha mẹ sẽ phản ứng ra sao nếu con cái của họ đối mặt với cái chết? Lẽ nào họ không nỗ lực đến tận cùng để bảo vệ con cái họ khỏi mọi nguy hại sao? Đây chính là lý do vì sao bây giờ Ta đang can thiệp vào trong thế giới bằng cách truyền lệnh cho Con Ta nói ra Sự Thật, để cứu mạng sống của con cái Ta.
Chính những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống lại có ảnh hưởng trên quy mô toàn cầu. Một con ong khi thay đổi những hành vi của nó khiến cho hoa không được thụ phấn, sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến sự sống trên Trái Đất. Chính nhờ Giáo Hội của Con Ta trên Trái Đất mà sự sống của các linh hồn mới có thể được duy trì. Nếu không có Sự Thật, thì Giáo Hội của Con Ta không thể duy trì sự sống. Vì vậy, nếu những sự dối trá xâm nhập vào trong Giáo Hội mà không có sự can thiệp của Ta, thì điều này sẽ ảnh hưởng đến sự sống của các linh hồn.
Chính khi Giáo Hội chống lại Đấng đã dựng nên Giáo Hội, thì sự sống sẽ bị hủy diệt. Sự tàn phá này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến toàn thế giới, bao gồm cả những người không tin vào sự sống đời sau. Sự tàn phá này cũng sẽ ảnh hưởng đến ngay cả đến những người theo các tôn giáo khác, những tôn giáo không đến từ Ta. Khi những sự dối trá tàn phá Nhiệm Thể của Con Ta, Chúa Giêsu Kitô, trên Trái Đất, chúng sẽ gây ra bệnh tật. Bệnh tật, nếu không được chữa trị, sẽ dẫn đến tử vong. Vì vậy, là Thiên Chúa, Cha của muôn loài Thụ Tạo, Ta sẽ không khoanh tay đứng nhìn và để cho những kẻ thù nghịch Ta tiêu diệt linh hồn của con cái Ta.
Khi các con phải đương đầu với những sự dối trá thì những sự dối trá này sẽ ào ạt tuôn ra từ miệng lưỡi của những kẻ lừa dối, trong một mớ hỗn độn của những điều vô nghĩa. Những sự dối trá, mà người ta đã bắt đầu, được che đậy bằng những lời lẽ mang đầy vẻ là khiêm nhường bên ngoài, nhưng bên trong lại chứa đầy những sự dối trá khủng khiếp nhất nhằm chống lại giáo lý chân thật của Giáo Hội. Hãy nhận biết rõ bản chất của chúng là gì - chúng được sai đến để dụ dỗ các con phạm tội. Khi Thánh Tử của Ta bị coi là một tội nhân, hãy biết rằng đây là sự báng bổ nặng nề nhất, vì Người không thể phạm tội.
Ta đã sai Thánh Tử của Ta, một con người bằng xương bằng thịt giống như tất cả các con, ngoại trừ một điều. Người được sinh ra không hề vướng mắc tội lỗi, vì vậy Người không thể phạm tội. Bất cứ ai lợi dụng Sự Thật và bóp méo Sự Thật để đưa ra một lối diễn giải mới về Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Con Yêu Dấu Ta, thì hắn là một kẻ nói dối. Hắn không đến từ Ta và hắn là kẻ thù của Con Ta.
Hỡi các con nhỏ bé của Ta, giờ đây các con hãy quan sát khi con thú và lũ quỷ mà hắn sai đến để lôi kéo các con ra khỏi Ta, chúng đang đi lại trong các con. Các con phải vững vàng. Các con phải luôn nhớ rằng Thánh Tử của Ta đã ban cho các con Sự Thật khi Người đi rao giảng trên Trái Đất và khi Người chịu chết vì tội lỗi của các con. Người đã hiến tế chính Thân Xác Mình để cứu chuộc các con, nhưng Người đã không bao giờ phạm tội, vì Người không giống như các con.
Các con phải luôn trung thành với Lời Ta và những Giáo Huấn của Con Ta. Nếu các con không sống như vậy, thì các con sẽ bị cám dỗ để đón nhận những sự dối trá, vốn sẽ không mang lại cho các con điều gì, ngoại trừ nỗi thống khổ muôn đời.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Sự thật sẽ giải thoát các con. Những sự dối trá sẽ huỷ diệt các con (23/06/2013)

Chủ Nhật 23 tháng 6, năm 2013 lúc 18:37
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thánh Tâm Ta thật tan nát vì nỗi thống khổ của những tôi tớ yêu dấu đáng thương của Ta, những người giờ đây bắt đầu nhìn thấy sự hỗn loạn mà người ta đang phơi bày ngay bên trong Giáo Hội của Ta.Đối với họ, Ta phải nói rằng, hãy ở lại và làm những gì các con phải làm để phụng sự Ta, dưới mái nhà Giáo Hội của Ta. Hãy kiên vững với những Giáo huấn của Ta. Đừng đón nhận những diễn giải mới và cái được gọi là những giải thích thuộc về thần học, chẳng hạn như Ta là ai; những gì Ta đã thực hiện cho nhân loại hoặc bằng cách nào Ta sẽ trở lại để quy tụ con cái Thiên Chúa vốn là những người đang đón nhận Lòng Thương Xót của Ta. Hãy chỉ tín thác vào Lời Chí Thánh của Ta được ban cho các con qua các tông đồ của Ta và qua Kinh Thánh. Bất cứ điều gì khác biệt với Những Bí Tích Thánh Thiêng của Ta hoặc khác biệt với những gì mà các con đã được dạy dỗ về sự cần thiết cho ơn cứu rỗi - thì các con không được phép đón nhận.
Ta là Sự Thật. Các con đã được ban cho Sự Thật. Chỉ có Sự Thật mới có thể cứu được linh hồn các con khỏi án phạt đời đời. Sự Thật sẽ giải thoát các con. Những sự dối trá sẽ huỷ diệt các con. Ta long trọng hứa ban cho từng người trong các con, những tôi tớ được thánh hiến yêu dấu của Ta, những ân sủng phi thường, để đối mặt với cuộc bách hại khi đức tin của các con bị thử thách đến tận cùng nếu như các con đọc kinh nguyện này.
Chiến dịch cầu nguyện (110) Cầu cho các Linh mục trung thành với Lời Chí Thánh của Chúa
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con nài xin Chúa gìn giữ con mạnh mẽ và can đảm để con có thể bảo vệ Sự Thật nhân Danh Cực Thánh của Chúa.
Con nài xin Chúa ban cho con ân sủng để luôn làm chứng cho Lời Chí Thánh của Chúa.
Xin giúp con chống trả lại những sức mạnh quảng bá những điều dối trá mà tự thâm tâm con biết rằng những điều ấy xúc phạm đến Chúa.
Xin giúp con trung thành với Lời Chí Thánh của Chúa đến hơi thở cuối cùng. Amen.
Đối với những tôi tớ được thánh hiến của Ta, Ta có lời cảnh báo các con.
Các con phải bảo vệ Bí Tích Hoà Giải và phải nhận biết rằng chỉ có những ai thống hối vì tội lỗi mình và đón nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô, như là điều cốt yếu cho sự cứu rỗi của họ, mới có thể vui hưởng với Ta trên Thiên Đàng.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ Thiên Chúa: Các con phải luôn trung thành với những gì Con Mẹ đã dạy bảo các con. Người giống các con mọi đàng ngoại trừ tội lỗi (24/06/2013)

Thứ hai, ngày 24 tháng 06 năm 2013, lúc 14:18
Mẹ là Mẹ yêu dấu của các con, Nữ Vương tất cả các thiên thần, Mẹ Thiên Chúa. Mẹ là Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội.
Hỡi các con, các con có biết rằng trong thời gian này Thánh Tử của Mẹ đang dẫn dắt tất cả các con, những ai đến trước mặt Người với một tâm hồn rộng mở?
Để làm chứng cho Thiên Chúa, qua Con Một của Người, các con phải luôn trung thành với những Giáo Huấn của Người. Những Giáo Huấn này được khắc trên đá và vì vậy sẽ không bao giờ thay đổi. Sự Thật sẽ không bao giờ thay đổi. Tất cả con cái Thiên Chúa đã được ban cho Sự Thật, nhưng không phải tất cả đều nhìn nhận Người là Ai hoặc Người đến từ đâu. Những ai đã đón nhận Sự Thật được ban cho nhân loại qua Cuộc Khổ Nạn của Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, thì không bao giờ được phép lãng quên những gì Người đã nói với các con.
Người đã giải thích mọi điều cho các con. Không có gì thay đổi. Các con phải luôn tỉnh thức, vì các con đang bị dẫn dắt sai lạc và nhiều người trong các con sẽ sớm rơi vào tình trạng lầm lạc.
Tội lỗi vẫn luôn là tội lỗi. Tội lỗi làm buồn lòng Thiên Chúa, nhưng sẽ được tha thứ khi các con tỏ lòng thống hối và cầu xin ơn tha thứ. Những ân Sủng của Sự Sống Đời Đời là dành cho tất cả con cái Thiên Chúa, những người cầu xin những ân Sủng này.Tất cả con cái Thiên Chúa, nhờ Lòng Thương Xót của Con Mẹ, sẽ được ban cho thời gian và sau đó là ân Huệ lớn lao để nhắc nhở họ về Sự Thật. Bằng cách này, hầu hết dân số thế giới sẽ được cứu rỗi và họ sẽ được ban cho Sự Sống trong Thiên Đàng Mới.
Là tội nhân, các con phải tiếp tục cầu xin ơn tha thứ qua Thánh Tử của Mẹ, để luôn được ở trong Tình Trạng ân Sủng. Các con không thể được tha thứ, cho tới khi các con cầu xin Thánh Tử của Mẹ ban ơn tha tội trong Bí Tích Giải Tội.
Các con phải luôn trung thành với những gì Thánh Tử của Mẹ đã dạy các con. Người giống các con mọi đàng ngoại trừ tội lỗi. Thiên Chúa là Đấng Toàn Năng. Thiên Chúa là Tình Yêu. Thiên Chúa là Đấng Hoàn Hảo. Qua Con Một của Người, Thiên Chúa không bao giờ bị cám dỗ để phạm tội.
Hỡi các con, hãy dấn thân trong bình an, và một khi các con kiên vững và trung thành với Sự Thật vốn chỉ có thể đến từ Thiên Chúa, thì các con sẽ được sống rạng ngời vinh hiển trong cả thân xác và linh hồn và trong sự kết hiệp hoàn hảo với Thánh Tử của Mẹ.
Mẹ của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Rất ít người tìm sự an ủi nơi Ta. Ta đang kiên nhẫn chờ đợi, tuy nhiên họ sẽ không đến với Ta (25/06/2013)

Thứ ba, ngày 25 tháng 06 năm 2013, lúc 20:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, ngày hôm nay nước mắt Ta tuôn trào, khi nỗi khốn khổ do sự dữ gây ra trong tâm hồn con người, đang gia tăng. Họ đã trở nên quá chai đá đến nỗi tâm hồn họ không còn chỗ dành cho Ta, Chúa Giêsu Kitô, để họ tìm kiếm niềm an ủi.
Thánh Tâm Ta giờ đây đang thổn thức trong đau buồn, vì nhiều Kitô Hữu đã xa rời Sự Thật và xa rời tất cả những gì Ta đã dạy bảo họ. Rất ít người tìm sự an ủi nơi Ta. Ta đang kiên nhẫn chờ đợi, tuy nhiên họ sẽ không đến với Ta. Họ đã tạo ra bức tường ngăn cách với Ta và không thực sự quan tâm đến lời hứa trở lại của Ta. ôi! Họ đã lãng quên những gì Ta đã rao giảng, những gì Ta đã làm để cứu chuộc họ và họ cũng đã lãng quên những gì Ta đã dạy bảo họ trong Kinh Thánh, để chờ đợi khi thời điểm đến gần.
Hỡi các con cái tội nghiệp đáng thương của Ta, trước hết, Ta cần phải đánh thức tình yêu của họ dành cho Ta trong tâm hồn họ, nếu họ muốn nhận được niềm an ủi và sự xoa dịu trước những đau thương mà họ phải chịu trong cuộc đời đầy đau buồn và thử thách này. Giờ đây họ phải dang tay ra và kêu cầu đến Ta nếu như họ muốn cuộc chuyển tiếp này không gây đau đớn.Ta không muốn gây đau khổ cho con cái Thiên Chúa. Nhưng, vì họ khước từ Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta và khước từ những Lề Luật mà Cha Ta đã đặt ra, nên họ sẽ bị lôi kéo vào một trận chiến kinh hoàng với tà khí của sự dữ, trước khi Lòng Thương Xót của Ta có thể có thể lôi kéo họ vào trong Vòng Tay Ta khi Ta cứu họ.
ôi! Họ hầu như không có niềm tín thác dành cho Thiên Chúa Chân Thật nơi tâm hồn họ. ôi! Họ hết sức thiếu ngay thẳng và nhanh chóng đón nhận sự dối trá để thỏa mãn ham muốn tội lỗi của họ. Họ đã cả tin biết bao khi đón nhận những sự dối trá vốn phù hợp với lối sống của họ, để biện minh cho tội lỗi.
Bất cứu điều gì có vẻ chính, vốn biện minh cho tội lỗi bằng trí khôn của con người, sẽ là con đường duy nhất mà họ chọn để có thể sống theo ý riêng của họ. Người ta rất khó đón nhận và hiểu được Sự Thật, vì lẽ người ta cần phải có sự hy sinh về tính xác thịt để có thể đón nhận Sự Thật. Cần phải có lòng can đảm phi thường mới có thể đón nhận Sự Thật và chỉ có những ai có được Ơn Khiêm Nhường mới có thể dễ dàng đón nhận Sự Thật.
Những ai thực lòng tìm kiếm Sự Thật của Thiên Chúa thường bị lừa gạt bởi những kẻ nói rằng họ rao giảng Lời của Thiên Chúa. Nơi duy nhất mà các con có thể tìm thấy Sự Thật là trong Kinh Thánh và trong Lời Chí Thánh của Ta được ban cho các con qua những Thông Điệp này. Những Thông Điệp của Ta bảo vệ Lời Chí Thánh của Thiên Chúa vì những Thông Điệp này đặt nền tảng trên Kinh Thánh.
Yêu mến Ta thì không dễ dàng, vì các con chỉ có thể đến với Ta như một em bé đơn sơ. Cung cách hành hành xử và những cử chỉ mà các con tỏ ra với mọi người trong cuộc sống hằng ngày của các con, phải được bỏ qua một bên. Các con chỉ có thể đến với Ta, như một đứa trẻ đơn sơ, đầy lòng tín thác. Các con phải sấp mình trước nhan Ta và cầu xin Ta dẫn dắt, uốn nắn và giúp các con bước đi trên đúng con đường nên thánh và các con phải hoàn toàn tín thác vào Ta.
Một khi các con hoàn toàn quy phục trước nhan Ta, Ta sẽ nâng các con lên, loại bỏ nỗi sợ hãi của các con và Ta sẽ đem các con hướng về Vương Quốc của Ta. Ngay cả khi các con có Tình Yêu Thiên Chúa trong tâm hồn, các con vẫn cảm thấy con đường này thật gian khó. Tuy nhiên, khi Sự Thật trở nên rõ ràng và lớp màng che đã bị loại bỏ, thì các con sẽ không còn muốn bước đi trên con đường nào khác nữa. Vì đây là con đường duy nhất dẫn các con về Thiên Đàng và đây là con đường mà các con phải đi để đến với Ta, Chúa Giêsu Kitô, vì Ta là Đường.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hãy mang con cái các con đến với Mẹ, để như một người Mẹ đích thực của tất cả con cái Thiên Chúa, Mẹ có thể hiến dâng chúng cho Thánh Tử của Mẹ (26/06/2013)

Thứ tư, ngày 26 tháng 06 năm 2013, lúc 16:50

Hỡi các con yêu dấu của Mẹ, là Mẹ của các con, Mẹ kêu gọi các con hãy mang con cái các con đến với Mẹ, để như một người Mẹ đích thực của tất cả con cái Thiên Chúa, Mẹ có thể hiến dâng chúng cho Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô.
Khi các con dâng hiến con cái các con cho Thánh Tử của Mẹ, thông qua Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, thì Mẹ sẽ dâng chúng lên trước mặt Thánh Tử của Mẹ, để Người có thể ban những ân Sủng lớn lao cho linh hồn chúng.
Các con không bao giờ được phép lãng quên Tình Yêu mà Thánh Tử của Mẹ dành cho con cái Thiên Chúa. Bất kể chúng ở lứa tuổi nào, khi các con dâng chúng cho Thánh Tử của Mẹ, để thánh hóa linh hồn chúng, thông qua Mẹ, Mẹ Đầy Ơn Phúc của Người, thì lời cầu nguyện của các con sẽ được nhận lời. Đây là một Chiến Dịch Cầu Nguyện dành cho con cái các con. Khi các con đọc lên mỗi ngày, lời cầu nguyện này sẽ mang con cái các con đến gần Thánh Tâm Đầy Thương Xót của Chúa Giêsu.
Chiến dịch cầu nguyện (111): Để dâng hiến con cái các con cho Chúa Giêsu
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, con xin dâng con cái con lên trước Thánh Tử Mẹ, để Người ban cho chúng bình an trong linh hồn và tình yêu trong tâm hồn (xin nêu tên những đứa con).
Xin Mẹ cầu bầu để Người đón nhận con cái con vào Vòng Tay Thương Xót của Người và gìn giữ chúng khỏi mọi nguy hại.
Xin giúp chúng luôn trung thành với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, đặc biệt là trong thời gian này, khi mà chúng bị cám dỗ để rời xa Người. Amen.
Thay mặt cho các con, lời khẩn cầu của Mẹ dành cho những đứa con yêu dấu của các con sẽ được Thánh Tử của Mẹ nhận lời, như là một đặc ân dành cho Mẹ, Mẹ của Người, khi Mẹ xuất hiện để hoàn thành lời hứa của Con Mẹ vì Sứ Vụ của Mẹ để giúp cứu rỗi linh hồn của các con cái Thiên Chúa bị lầm lạc đã bắt đầu, trong thời gian này. Vai trò của Mẹ là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi đã bắt đầu một cách nghiêm túc và những ân Sủng đặc biệt, qua lời chuyển cầu của Mẹ để ban Lòng Thương Xót của Thiên Chúa cho các tội nhân, sẽ được ban xuống một cách dồi dào trên những ai kêu cầu Mẹ.
Hỡi các con, hãy dấn thân trong bình an. Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi yêu dấu của các con sẽ luôn nhận lời cầu nguyện của các con, khi các con cầu xin ơn cứu rỗi cho các linh hồn.
Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Công Lý của Ta sẽ giáng xuống trên tất cả những ai ngăn cản Lời Chí Thánh của Thiên Chúa hiện đang được loan truyền trên thế giới (27/06/2013)

Thứ năm ngày 27 tháng 6 năm 2013, lúc 23:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đừng để những Mặc Khải của Ta làm cho con đau buồn hoặc sợ hãi. Con đang được Ta dẫn dắt và ngay cả khi đau khổ trở nên không thể chịu đựng được, thì xin con hãy nhớ lấy Lời Ta.
Qua các ngôn sứ thời xưa, Cha Ta đã hứa rằng Người sẽ sai đến thế gian vị ngôn sứ cuối cùng, vị sứ giả cuối cùng. Cho dù điều này có thể gây khiếp sợ hoặc làm cho con cảm thấy sợ hãi biết bao đi chăng nữa thì con hãy biết rằng chính nhờ hành động này mà Giao Ước Cuối Cùng của Thiên Chúa mới có thể được hoàn tất.
Giờ đây Ta nói với các con, hãy lo sợ cho những kẻ xúc phạm đến Lời của Thiên Chúa. Hãy khiêm nhường và hãy bảo bọc họ trong đôi tay của các con, đặc biệt là những kẻ đang phỉ nhổ vào Mặt Ta trong thời điểm này, vì chính những Thông Điệp Giao Hòa này của Ta. Các ngươi không xứng đáng ra đứng trước Sự Hiện Diện của Ta. Các ngươi là những kẻ mà giờ đây đang nhạo báng Ta, sẽ gặp bất an, và các ngươi sẽ tiếp tục lo lắng cho tới Ngày Trọng Đại, vì các ngươi sẽ làm mất của Ta những linh hồn mà Ta hằng khao khát.
Đối với những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người chế nhạo Sự Can Thiệp của Ta qua những Thông Điệp này, ngày của các ngươi sẽ đến khi Ta tra hỏi các ngươi về điều này. Trong khi các ngươi mất quá nhiều thời gian để chối bỏ Tiếng Nói Đích Thực của Ta thì các ngươi đã đem đến cho Ta được bao nhiêu linh hồn? Và biết bao nhiêu linh hồn đã lìa bỏ Ta vì những hành động này? Vì lẽ đó mà Ta sẽ Phán Xét các ngươi.
Những ai trong các ngươi gào thét những lời phỉ báng chống lại Chúa Thánh Thần, hãy biết rằng trước Ngày Trọng Đại, và như là một dấu chỉ cho tất cả mọi người, các ngươi sẽ bị trừng phạt. Các ngươi sẽ không thể thốt lên được một lời nào và cũng chính vì vậy mà người ta sẽ biết đến các ngươi giữa đàn chiên của các ngươi - đàn chiên mà các ngươi đã dạy bảo là phải phớt lờ những Thông Điệp này vì những Thông Điệp này không đến từ Thiên Chúa. Trong ngày ấy, các tín hữu của các ngươi sẽ biết được Sự Thật và các ngươi sẽ ngã quỵ trước mặt Ta. Ta không e ngại khi phải đưa ra lời cảnh báo này. Nếu các ngươi chống đối Lời của Chúa Thánh Thần, Ta sẽ loại bỏ các ngươi ra khỏi Ta; các ngươi và tất cả những kẻ mà các ngươi lôi kéo theo vào nơi khốn cùng, sẽ phải than khóc trong kinh hoàng.
Công lý của Ta sẽ giáng xuống trên tất cả những ai ngăn cản Lời Chí Thánh của Thiên Chúa hiện đang được loan truyền trên thế giới. Họ sẽ phải lãnh nhận hình phạt kinh khủng nhất, vì nỗi đau đớn mà họ sẽ phải chịu còn khủng khiếp hơn khi ở trong những tầng thấp nhất của Luyện Ngục. Sự độc ác của các ngươi sẽ làm cho nhiều linh hồn vô tội phải cảm thấy khiếp sợ, họ vốn là những người trung thành với Giáo Hội của Ta trên Trái Đất. Sự tàn nhẫn của các ngươi, cuối cùng sẽ được tỏ lộ và sẽ được nhiều người chứng kiến, và rồi lòng trung thành thật sự của các ngươi đối với Lời của Thiên Chúa sẽ được thử thách lần cuối cùng. Sau đó các ngươi sẽ phải ra đứng trước mặt Ta trong Ngày Trọng Đại, khi Ta đến để quy tụ tất cả con cái Thiên Chúa - khi Ta đến để giải thoát họ khỏi cảnh lưu đày và đưa họ về với ngôi nhà đích thực của Tình Yêu và Bình An trong Kỷ Nguyên Mới nơi Thiên Đàng Mới của Ta. Đó là khi Trời và Đất giao hòa nên một.
Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô

Người ta sẽ sớm đưa ra trong Giáo Hội của Ta sự thay đổi trong quy chuẩn Thánh Lễ (29/06/2013)

Thứ Bảy 29 tháng 6, năm 2013, lúc 21:13

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con phải phớt lờ sự thù nghịch đang thốt ra nơi cửa miệng của những kẻ tuyên bố là thánh thiện và là những tín hữu trung thành của Mẹ rất yêu dấu của Ta. Hãy biết rằng sự thù nghịch mà người ta tỏ ra để chống lại con sẽ tệ hại hơn nhiều so với sự thù nghịch dành cho bất cứ ngôn sứ nào đến trước con. Ta nói với con điều này không phải để làm cho con hoảng sợ nhưng chỉ là để giúp con đón nhận Sự Thật và phớt lờ sự độc ác ấy. Bất cứ khi nào sự Hiện Diện của Thiên Chúa được tỏ ra cho nhân loại thì luôn có phản ứng hết sức độc ác từ con thú, kẻ luôn hành động qua những người khác để khước từ Lời của Thiên Chúa.
Hỡi con gái của Ta, người ta sẽ sớm bày ra trong Giáo Hội của Ta sự thay đổi trong quy chuẩn Thánh Lễ. Sự thay đổi này sẽ gây ra rất nhiều hoang mang và đối với nhiều người thì họ không thể hiểu được những sự dối trá mà người ta bày ra trong những lời cầu nguyện mới. Sự Hiện Diện của Ta sẽ bị chối bỏ theo những cách thức tinh vi nhất nhưng với những ai tuân theo quy chuẩn mới, theo đó sự Hiện Diện Đích Thực của Ta không còn nữa, thì họ sẽ không thể nào dâng Hy Tế lên Thiên Chúa.Hỡi con gái của Ta, chỉ một mặc khải này thôi sẽ gây ra hậu quả là con sẽ bị khinh thường nhưng điều này đã từng được tiên báo. Các tín hữu của Ta sẽ được dạy rằng Bí Tích Thánh Thể là dành cho tất cả mọi người ở khắp mọi nơi - hiệp nhất nên một để bày tỏ tình yêu thương lẫn nhau. Một cách chậm rãi nhưng chắc chắn, Thánh Lễ sẽ không còn nói về Hy Tế Thánh Thiêng của Ta nữa. Thay vào đó, nghi lễ sẽ được cử hành nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với con người và các con sẽ bị dẫn dắt sai lạc để chứng kiến sự thù nghịch trước các Bàn Thánh của Ta và trước tất cả các Nhà Tạm trên toàn thế giới.
Ngày mà những thánh lễ hằng ngày chấm dứt thì không còn xa nữa đâu. Hãy biết rằng giờ đây Ta đến để cảnh báo các con về điều này để các con khỏi phải đói khát. Khi các con bị tước mất đi sự Hiện Diện của Ta thì các con sẽ mất đi Thần Khí của Ta và các con sẽ cảm thấy khó để có thể ở lại gần bên Ta.
Những lời lẽ được sử dụng để lừa gạt các con sẽ bao gồm những cụm từ này: “vì ích lợi của tất cả mọi người - vì sự hiệp nhất của tất cả con cái Thiên Chúa.”Thánh Lễ sẽ mang một ý nghĩa mới. Cái chết của Ta trên Thập Giá sẽ bị người đời lãng quên và người ta sẽ đưa ra tất cả những lý lẽ để giải thích cho việc này. Trong ngày ấy, hãy nhớ lấy Lời mà giờ đây Ta ban cho các con. Khi các con đón nhận nghi lễ thay thế thì sự Hiện Diện của Ta sẽ không còn nữa. Ta sẽ ở với các con nhưng các con không còn được dự phần vào Thân Mình Ta nữa.
Đối với những ai trong các con không tin vào kế hoạch ác độc mà người ta đã tạo ra để xoá bỏ mọi vết tích về Ta, giờ đây Ta muốn nói rằng, khi Ta bị xua đuổi, các con có kiếm tìm Ta không? Khi Mình Thánh của Ta bị báng bổ, các con có biện hộ cho những kẻ phải chịu trách nhiệm không? Hoặc là các con phải theo Ta và nghe theo Sự Thật khi các con bị bủa vây bởi những sự dối trá.
Việc quyết định là tùy vào các con.
Chúa Giêsu của các con

Các con sẽ bị tố cáo là âm mưu chống lại Giáo Hội của Ta, tuy nhiên các con chỉ có một tội duy nhất là bảo vệ Sự Thật (30/06/2013)

Chủ Nhật ngày 30 tháng 6 năm 2013, lúc23:10

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, tên ác quỉ sẽ không hề ngơi nghỉ trong việc bách hại những người yêu mến Ta. Khi các linh hồn đến gần với Ta và khi tình yêu họ dành cho Ta triển nở, thì hắn sẽ luôn có mặt để ra sức lôi kéo họ ra khỏi Ta.
Khi các con cứu các linh hồn bằng những lời cầu nguyện, thì tên ác quỉ sẽ tiêm nhiễm tất cả sự thù hận của hắn nhằm chống lại các con và các con sẽ cảm thấy đau đớn bởi lẽ các con sẽ trở thành mục tiêu để công kích, đặc biệt là bởi những người mà các con yêu mến. Các con phải làm quen với nỗi đau đớn khốn khổ này khi các con bước theo Ta và đón nhận Sự Can Thiệp của Ta qua những Thông Điệp này. Những Thông Điệp này sẽ gây ra những đau thương khủng khiếp vì những Thông Điệp này mang trọng trách cứu rỗi hơn bảy tỉ con người.
Khi Satan thấy rằng hắn đang vuột mất các linh hồn về tay Ta, thì hắn sẽ dùng đến bất kỳ phương thế nào có thể được để gây ra nỗi nghi ngờ trong tâm trí những người trung thành với Ta, sau đó hắn sẽ gây ra sự chia rẽ khủng khiếp giữa các tín hữu của Ta. Các con phải nhận ra những việc làm của Satan theo đúng bản chất của chúng, và hãy biết rằng các con càng bị bách hại vì đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta, là các con đang bước đi trong Sự Thật. Tên ác quỷ sẽ chống phá điên cuồng nhất chỉ khi nào Lời của Thiên Chúa được tỏ ra một cách mạnh mẽ nhất – khi Thần Khí Thiên Chúa ngự trị một cách rõ rệt nơi những con cái của Thiên Chúa. Satan tức giận điên cuồng vì Sứ Vụ này. Và đối với những ai nghi ngờ Lời Ta đang được ban cho các con trong thời điểm này, các con hãy biết rằng, chỉ có Lời Ta mới có thể gây ra sự giận dữ khủng khiếp đến như vậy, ngay cả nơi những kẻ tin vào Ta và tuân giữ những Giáo Huấn của Ta. Không một ai trong các con là được yên thân trước sự công kích. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con sẽ phải hứng chịu những lời lẽ độc ác chống lại Ta. Các con sẽ bị phỉ nhổ, bị nhạo cười và bị chế diễu. Các con sẽ bị buộc tội là âm mưu chống lại Giáo Hội của Ta, tuy nhiên các con chỉ có một tội duy nhất đó là bảo vệ Sự Thật. Những ai bảo vệ Lời của Thiên Chúa và không chịu đi sai lạc khỏi Sự Thật, sẽ luôn phải chịu đau khổ bởi bàn tay của những kẻ tự cho mình là những đại diện ưu tuyển nhất của Thiên Chúa trước những linh hồn đáng thương, vốn thực lòng yêu mến Ta.
Có sự khác biệt giữa những kẻ tự cho là có nhiều hiểu biết hơn những người chỉ biết yêu mến Ta và vì thế họ tự cho là họ xứng đáng để phán xét người khác nhân danh Ta. Các con chỉ có thể đứng lên và bày tỏ tình yêu các con dành cho Ta nếu như các con theo gương Ta. Ta không bao giờ nói rằng người này tốt hơn người kia – vì tất cả các con đều là tội nhân. Tuy nhiên, Ta không bao giờ chấp nhận những kẻ có thể hiểu biết mọi sự về Ta nhưng lại lớn tiếng cao rao sự ưu việt của họ đối với những người khác. Những kẻ tuyên bố rằng chúng nhận biết Ta nhưng lại xúc phạm đến người khác nhân danh Ta, thì không thực sự nhận biết gì về Ta.
Tên ác quỷ khiến cho nhiều linh hồn chứa đầy những cái tôi, thói kiêu ngạo và thù hận. Đó là ba đặc điểm mà nhờ đó các con sẽ nhận ra sự hiện diện của hắn trong một linh hồn khi hắn ra sức dập tắt tiếng nói của những linh hồn vốn rao giảng Sự Thật của Thiên Chúa. Những linh hồn ấy sẽ phải chịu đau khổ biết bao, đặc biệt là chính hiện nay, khi mà Sứ Vụ được mong đợi nhất đang được thực hiện giữa các con. Mỗi người trong các con khi đáp lại Lời Mời Gọi của Ta sẽ phải đối mặt với sự ngược đãi và sự chế nhạo công khai, một điều sẽ khiến cho các con phải ngỡ ngàng – vì sự thù hận mà người ta tỏ ra thật quá khủng khiếp. Ta muốn các con hiểu rằng không phải người ta hướng sự thù ghét vào các con mà người ta thù ghét chính Ta. Satan hết sức ước ao để dập tắt Tiếng Nói của Ta, khi Tiếng Nói của Ta vang ra để cứu các con khỏi kế hoạch độc ác của hắn, một kế hoạch đã được sắp đặt cẩn thận và đã được hoạch định trong một thời gian rất dài. Con thú không thể nào thắng được, nhưng hắn biết rõ Ta phải chịu đau khổ biết bao khi hắn cướp mất các linh hồn khỏi tay Ta. Đừng để sự xâm phạm của hắn làm các con mù lòa trước Sự Thật.
Sự Thật sẽ cứu linh hồn các con và khi các con truyền bá Sự Thật, thì điều này sẽ mang về cho Ta thêm nhiều linh hồn. Bằng những phương thế này Ta sẽ đánh bại con thú. Các con sẽ được bảo vệ khỏi mọi nguy hại, nhưng các con sẽ phải chịu sỉ nhục và bị coi là những kẻ khờ dại. Và tất cả chỉ là vì các con yêu mến Ta.
Chúa Giêsu của các con