Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tháng 5/2013- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 5/2013- SÁCH SỰ THẬT

Tội phá thai là một tội trọng và những người chịu trách nhiệm trong việc phá thai, sẽ bị thiêu đốt trong lửa Hoả Ngục đời đời (01/05/2013)

Thứ Tư 1 tháng 5, năm 2013 lúc 20:25
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, sự can thiệp của Ta, Chiên Thiên Chúa, bằng việc mạc khải cho nhân loại những Thông Điệp này, đã từng được tiên báo rồi.
Những ai sống theo Lời Chúa cần phải sống trong bình an vì Ta không muốn các con phải thu mình lại sống trong sợ hãi, vì Ta yêu thương các con.
Các con không bao giờ phải sợ hãi Tình Yêu của Ta, ngay cả khi tội lỗi ngăn cách các con với Ta. Những ai muốn hiểu, Ta cho hiểu được Lời Chí Thánh của Ta, những ai không chịu đón nhận Bàn Tay Ta thì không hiểu được Lời Chí Thánh của Ta. Hỡi các con, Ta đang giang rộng tay với các con, để Ta có thể lôi kéo các con đến nơi an toàn, tránh khỏi thú dữ vốn chỉ muốn ăn tươi nuốt sống linh hồn các con.
Từ hôm nay trở đi, mỗi ngày các con đều nghe những tiếng kêu gào – đòi buộc các con phải lắng nghe. Người ta sẽ bày ra cho các con những sự dối trá độc ác bằng những lập luận hết sức hấp dẫn. Họ dụ dỗ các con bằng một loạt những tranh cãi bất tận, để nghe theo những lý lẽ của họ, nhân danh những mục đích nhân đạo – vốn dung túng cho tội lỗi – họ sẽ không ngừng cho tới khi nào các con đón nhận những gì mà họ muốn các con phải đón nhận.
Phá thai, tội giết người trong Mắt Thiên Chúa, sẽ được áp đặt trong tất cả mọi quốc gia như là dấu chỉ của việc chống lại Chúa Cha Toàn Năng, Thiên Chúa Tối Cao. Khi các con dung túng cho sự ghê tởm độc ác này thì các con phạm tội vô cùng khủng khiếp. Tội phá thai là một tội trọng và những ai chịu trách nhiệm trong việc phá thai sẽ phải chịu thiêu đốt trong lửa Hoả ngục đời đời.
Đối với những ai không chịu nhìn nhận lỗi lầm nghiêm trọng này, các con có một ít thời gian còn lại để bảo đảm cho phần rỗi của các con. Vì khi ngày trọng đại đến, nếu các con không quay lưng lại với hành động độc ác này, các con sẽ không bao giờ được nhìn thấy Nhan Thiên Chúa.
Giết người là một trong những hành động nghiêm trọng nhất chống lại Thiên Chúa và hình phạt dành cho tội này là cái chết về phần linh hồn. Sự chia rẽ khủng khiếp trong nhân loại đã bắt đầu. Những ai về phe với con thú và dung túng tất cả những điều chống lại Lời của Thiên Chúa sẽ bị loại ra khỏi anh chị em mình. Đừng coi thường Lời Cảnh Báo của Ta. Khi chấp nhận việc phá thai là các con chấp nhận việc cố ý giết chết một người con của Thiên Chúa. Nếu các con không có lòng thống hối thì các con sẽ không bao giờ được gặp Ta. Ta sẽ ném các con vào nơi khốn cùng.
Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Ta là vô biên. Ta sẽ tha thứ cho những tâm hồn đen tối nhất, nhưng nếu các con không có lòng thống hối ăn năn thì Phép Công Thẳng của Ta là câu trả lời cuối cùng. Sự trừng phạt của Ta là đời đời. Khi các con yêu mến Ta, Ta sẽ yêu thương các con. Nhưng nếu các con huỷ diệt sự sống của người khác, được tạo dựng bởi Tình Yêu của Cha Ta, thì các con sẽ không có được sự sống.
Chúa Giêsu của các con

Họ sẽ bị buộc tội là chống lại Ngai Tòa Thánh Phê-rô và sẽ bị công khai làm nhục trong Danh Thánh Ta (02/05/2013)

Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2013 lúc 20:07
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhiều vị lãnh đạo cao cấp nhất trong Giáo Hội sẽ rời bỏ Giáo Hội, với việc nhiều người đón nhận thứ tín lý mới đầy lầm lạc, vốn sẽ dẫn đưa họ vào vương quốc của bóng tối.
Những ai vẫn trung thành với Ta, và những ai khước từ sự ghê tởm này, sẽ được dẫn dắt bởi Thánh Phê-rô Tông Đồ, người đầu tiên ngồi trên Ngai Tòa ở
Rô-ma. Ngài sẽ hướng dẫn Đức Giáo Hoàng Bê-nê-đíc-tô yêu dấu của Ta, như đã được tiên báo, và Đức Giáo Hoàng
Bê-nê-đíc-tô sẽ là người giúp họ nhìn thấy Sự Thật. Ngài sẽ phải chứng kiến nỗi kinh hoàng, nhưng ngài sẽ được hậu thuẫn bởi những người đã nguyện trung thành với Lời Chân Thật Duy Nhất của Thiên Chúa.
Và do đó, cuộc ly giáo sẽ bắt đầu. Những người đi theo thứ tín lý lầm lạc, vốn sẽ không tôn thờ Ta, Chúa Giê-su Ki-tô, sẽ bị nghiền nát bởi con thú và lũ quỷ của hắn. Những tôi tớ vô tội của Ta, những người cho đến này vẫn không chịu đón nhận những Thông Điệp này, giờ đây sẽ chạy đến với Ta để được an ủi. Những lời tiên tri của Ta không nói sai sự thật và những linh hồn đáng thương này sẽ nhanh chóng bị loại ra khỏi Tòa Thánh. Họ sẽ bị buộc tội là chống đối Ngai Tòa Thánh Phê-rô và sẽ bị công khai làm nhục trong Danh Thánh Ta.
Ta muốn nói với họ rằng, hãy điềm tĩnh và hãy sống bình an, vì khi các con đi theo Sự Thật, thì các con sẽ được cứu. Các con không bao giờ được phép đón nhận một thứ tín lý bị sửa đổi, vốn không được Ta cho phép. Đối với những ai đón nhận những sự dối trá, với niềm tin tưởng rằng các con đang thực hiện bổn phận của các con, thì các con phải hiểu rằng các con sẽ phải đối mặt với một con đường hết sức gian khổ ở phía trước. Các con có hai sự lựa chọn. Hoặc là ở lại trong ánh Sáng của Thiên Chúa hoặc là quay lưng lại với các Bí Tích Thánh Thiêng của Ta.
Chẳng bao lâu nữa, nhiều người sẽ hiểu được một cách rõ ràng những gì Ta đã cảnh báo các con. Sự ly giáo sẽ là khốc liệt và một cuộc chiến giữa Sự Thật và những sự dối trá sẽ nổ ra. Cuộc chiến sẽ làm cho Giáo Hội Công Giáo bị suy yếu, cho tới khi Giáo Hội chỉ còn lại như một đống đổ nát, nhưng Giáo Hội Duy Nhất Chân Thật sẽ đứng vững khi những tôi tớ trung thành của Ta giúp xây dựng lại Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta. Họ sẽ chiến đấu đến cùng để bảo vệ Lời Chí Thánh của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con

Chúng sẽ đưa ra những quan điểm có vẻ đáng tin cậy và nhiều người sẽ coi đây là một diện mạo mới của Đạo Công Giáo (03/05/2013)

Thứ sáu ngày 3 tháng 5 năm 2013 lúc 18:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, kế hoạch hết sức độc ác nhằm tiêu diệt Giáo hội Công Giáo từ bên trong, giờ đây đang diễn ra. Tất cả những điều được coi là thánh thiêng đối với Thiên Chúa sẽ bị loại bỏ, và những kẻ đứng đầu cái được coi là giáo hội mới cải tiến và hiện đại, sẽ sớm ra mắt nhưng chúng lại là kẻ những thù của Sự Thật.
Chúng sẽ đưa ra những quan điểm có vẻ hợp lý và sẽ được coi như một diện mạo mới của Đạo Công Giáo. Nhiều Kitô hữu sẽ thốt lên rằng, điều này có liên quan gì đến tôi? Khi Giáo Hội của Ta, đặt nền tảng trên Thánh Phêrô tông đồ, bị phá hủy, thì việc này sẽ ảnh hưởng đến tất cả những tín hữu của Ta. Khi Lời Ta và Giáo Huấn của Ta bị đả phá tan tành và bị biến đổi cho phù hợp với những nhu cầu ích kỷ của con người, thì ngay cả khi đó là những sự dối trá chăng nữa, thì cuối cùng người ta cũng coi đó là Sự Thật.
Những sự dối trá mà người ta bày ra cho nhân loại bởi sự tàn phá hết sức độc ác, sẽ được tất cả các giáo hội thuộc Kitô Giáo đón nhận theo quan điểm của họ. Không một giáo hội thuộc Kitô giáo nào thoát khỏi cuộc tấn công này - một cuộc tấn công đã được sắp đặt một cách kỹ lưỡng và có chủ ý trong hơn một thế kỷ qua.
Hãy biết chắc rằng khi Lời Ta bị đảo lôn, thì Sự Thật sẽ bị đả phá tan tành. Những sự dối trá sẽ đầu độc linh hồn. Khi những điều này xảy ra, người ta sẽ vô tình đi theo con đường dẫn đến sự tuyệt vọng. Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả những ai giờ đây đang lắng nghe Ta, hãy luôn chú tâm vào Sự Thật. Các con không được phép đón nhận bất kỳ một sự thay đổi nào mà người ta buộc các con phải chấp nhận như là một phần của giáo hội mới, vì những thay đổi ấy không đến từ Ta.
Chúa Giêsu của các con

Chính vì tội kiêu ngạo mà Lu-xi-phe đã sa ngã, bị loại bỏ và bị ném vào vực thẳm (04/05/2013)

Thứ bảy ngày 4 tháng 5 năm 2013 lúc 23:35
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Lời Ta đến được với nhiều người thì Ta cũng đến để cảnh báo những ai không chịu lắng nghe Ta. Các con sợ hãi điều gì? Các con sợ hãi Lời Ta hay sợ hãi những thay đổi mà các con sẽ phải chứng kiến khi cuộc thanh tẩy tiếp diễn? Ta không mang đến cho các con bất kỳ một Giáo Huấn mới nào khác vì điều này là không cần thiết, chẳng lẽ các con không nhận ra điều ấy? Ta chỉ thông truyền cho các con để nhắc nhở các con về Sự Thật.
Quá nhiều người trong các con tin rằng các con biết rất nhiều về Ta, nhưng sự thực các con chẳng học được gì cả. Các con là ai mà dám nghĩ rằng các con tốt hơn những người khác khi các con diễn giải Lời Chí Thánh của Ta? Các con là ai mà dám cho rằng các con được phép nói phạm thượng chống lại Ta rồi lại tuyên bố rằng các con yêu mến Ta? Các con không thể ngăn cản Ta đến với con cái Thiên Chúa qua các ngôn sứ. Các con phải tự hỏi rằng tại sao mà các con lại thù ghét Tiếng Nói của Ta? Làm sao các con có thể yêu mến Ta được khi mà các con đả phá tan tành Lời Ta, trong khi tất cả những gì Ta làm là để giúp các con chuẩn bị cho Ngày Trọng Đại của Ta?
Con người rất yếu đuối. Ngay cả những linh hồn nhiệt thành cũng yếu đuối dù rằng tình yêu của họ dành cho Ta mạnh mẽ. Đừng để một con người nào nghĩ rằng anh ta có thể đến trước mặt Ta mà không thấy xấu hổ vì tội lỗi trong linh hồn mình. Không một ai trong các con xứng đáng đứng trước mặt Ta, tuy nhiên Ta ban cho các con Lòng Thương Xót vì Tình Yêu của Ta. Không phải vì các con xứng đáng với điều đó, nhưng đơn giản chỉ vì Ta đã quyết định ban cho các con Tặng ân này.
Với những ai tuyên bố rằng các con rao giảng dựa trên những hiểu biết to lớn về Ta, và rồi lại dùng miệng lưỡi mà thốt ra những lời ghê tởm chống lại ngôn sứ của Ta - các con hãy biết rằng, đức tin của các con sẽ không cứu nổi các con khi các con nguyền rủa Lời của Thiên Chúa. Cái mà các con gọi là tình yêu dành cho Thiên Chúa là vô nghĩa khi các con xét đoán một trong những con cái của Thiên Chúa trước mặt Người. Các con đang cắt đứt mối dây sự sống liên kết các con với Cha Ta, vì các con thể hiện sự bất kính, giận dữ và căm thù chống lại Ta. Khi các con phỉ nhổ vào Ta, các con sẽ trở nên mù lòa và không bao giờ thấy lại được nữa. Khi các con thốt ra những lời thù hận, thì miệng lưỡi các con sẽ bị loại bỏ. Khi các con đứng lên và tuyên bố với tất cả mọi người về cái gọi là sự hiểu biết của các con về Thiên Chúa, thì các con sẽ không thể đứng vững được. Khi các con cho rằng ngôn sứ của Ta thuộc về tên ác quỉ, thì các con sẽ không có sự sống.
Lời Ta là bất diệt, Lời Ta sẽ trường tồn. Lời Ta sẽ trừng phạt những tội nhân vốn ra sức chống lại Lòng Thương Xót của Thiên Chúa qua những Thông Điệp này. Nếu giờ đây các con khước từ Ta, thì các con sẽ chối bỏ sự tự do mà Ta ban cho các con khi cuối cùng Ta đến để qui tụ các con vào trong Vương Quốc của Ta. Các con không có nhiều thời gian để đền tội trong Mắt Ta trước Ngày Trọng Đại. Đừng phí phạm thời gian bởi tội kiêu ngạo. Chính vì tội kiêu ngạo mà Lu-xi-phe đã sa ngã, bị loại bỏ và bị quăng vào vực thẳm. Tất cả những kẻ theo hắn, do tội kiêu ngạo - thứ tội gây ra rất nhiều chia cách với Thiên Chúa – cũng sẽ sa ngã và sẽ không bao giờ được sống lại trong sự Hiện Diện của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con

Đừng dùng trí khôn để lý luận khi ra sức chứng minh cho Sự Hiện Hữu của Ta, vì Ta không thuộc về thế gian này (05/05/2013)


Chủ nhật ngày 5 tháng 5 năm 2013 lúc 16:15
Hõi con gái yêu dấu của Ta, con người không nhận thức được nỗi đau khổ khi phải lìa xa Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm Người. Nhưng sẽ đến một ngày, khi mà ánh Sáng của Ta tắt lịm trước ngày cuối cùng, thì người ta mới hiểu rõ nỗi bất hạnh ấy khốn khổ đến dường nào.
Những người nhận biết và yêu mến Ta thì biết được nỗi đau thương do tội lỗi gây ra, khi tội lỗi tạo ra sự ngăn cách giữa Thiên Chúa và tội nhân.
Những ai không nhận biết và những ai khước từ Ta, sẽ cảm nhận được sự chia cắt này trong suốt ba ngày đen tối sau hết, khi người ta không còn có thể tìm ra Sự Hiện Diện của Thiên Chúa.
Chỉ khi ánh Sáng Thiên Chúa ngưng chiếu soi, thì cuối cùng con người mới hiểu được rằng nếu không có Thiên Chúa thì không có sự sống. Tất cả những gì còn lại chỉ là sự trống rỗng, hoang vu và tăm tối.
Ta là ánh Sáng mà từng giây từng phút trong ngày con người tìm kiếm trong vô thức.
Khi con người ra sức tìm kiếm bình an và hạnh phúc, thì con người sẽ tìm cho bằng được những thứ ấy ở bất cứ nơi nào mà con người cho là có thể tìm thấy được. Con người sẽ theo đuổi những lợi ích vật chất và thú vui của tính xác thịt để thỏa mãn những ham muốn mà con người không thể nào thỏa mãn được, và rồi con người sẽ đi theo những tôn giáo lầm lạc vốn hứa hẹn sẽ mang lại sự mãn nguyện tuyệt vời cho bản thân. Nhưng tất cả những thứ này không thể đưa con người đến được với ánh Sáng Thiên của Thiên Chúa.
Ngay cả những người đi tìm câu trả lời cho hạnh phúc bằng tri thức hay bằng sự thông hiểu thì tâm hồn họ cũng không bao giờ có được sự bình an hoặc câu trả mà họ cần nếu họ không mở tâm hồn ra với Tình Yêu Chân Thật của Thiên Chúa.
Ta đến với từng người tìm kiếm Ta. Ta vui thỏa trong linh hồn của những người tha thiết tìm kiếm Tình Yêu của Ta với lòng đơn sơ. Ta tuôn đổ trên những người này Ơn Chúa Thánh Thần. Để đến gần hơn với Ta, các con phải hoàn toàn tín thác vào Ta. Chỉ khi các con dâng hết ý riêng của các con cho Ta thì các con mới cảm nhận được Sự Hiện Diện của Ta. Đối với những ai ra sức tìm kiếm Ta nhưng cảm thấy hết sức khó khăn, Ta muốn nói với họ rằng, đừng dùng trí khôn để lý luận về Sự Hiện Hữu của Ta, vì Ta không thuộc về thế gian này. Đừng trở nên mù lòa trước sự thật về sự sống vĩnh cửu. Sự sống vĩnh cửu ấy đang chờ đợi các con, chỉ cần các con tín thác vào Ta và hãy để Ta đến trong tâm hồn và linh hồn các con. Ta sẽ tỏ mình ra cho các con. Tất cả những gì các con phải làm là hãy kêu cầu đến Ta. Các con phải sớm kêu cầu đến Ta, vì khi mà Sự Hiện Diện của Ta trên thế giới giảm bớt đi thì các con sẽ không thể tìm thấy Ta nữa, và các con sẽ lang thang bất lực trong tuyệt vọng để tìm kiếm Ta.
Những ai nghĩ rằng họ có đức tin mạnh mẽ và họ gần gũi với Ta, họ phải biết rằng họ sẽ nhanh chóng sa ngã khi con người không còn tìm thấy Ta trong những nhà tạm trong tương lai. Một khi ngày khốc hại khủng khiếp ấy xảy ra, sẽ chỉ có những tiếng khóc than tuyệt vọng và quyền lực của con thú khủng khiếp đến nỗi nhiều linh hồn không đủ sức để bảo vệ Lời Chí Thánh của Ta.
Các con phải xin Ơn Trợ Giúp của Ta và các con sẽ được ban cho Ơn ấy. Hãy kêu cầu Ta bằng một tấm lòng khiêm nhường và Ta sẽ nhận lời các con. Hãy nài xin Ta bảo vệ các con và Ta sẽ che chở các con trong Máu Châu Báu của Ta để không một sự gì có thể ngăn cản các con trên Con Đường Sự Thật hướng đến ơn cứu rỗi đời đời.
Khi các con phụng sự Ta theo ý riêng của các con, thì các con phải coi chừng. Hãy phụng sự Ta như Ta đã truyền dạy các con. Khi các con sống theo Lời Ta, thì Ta sẽ nâng đỡ các con. Khi các con lợi dụng Lời Chí Thánh của Ta để làm ô danh Ta, và gây đau khổ cho tha nhân thì các con sẽ phải chịu nỗi đau khổ khủng khiếp nhất, đó là sự xa lìa Ta.
Chúa Giêsu của các con

Khi các con được ban cho Sự Thật, điều quan trọng là các con phải tiếp tục loan truyền Lời của Thiên Chúa (06/05/2013)

Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2013, lúc 18:42
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những ai vô tình xúc phạm đến Ta, vì họ thiếu hiểu biết về Lời Ta, sẽ sớm được ban cho sự dẫn dắt mà họ cần.
Đối với tất cả những ai nhận biết Sự Thật về Lời Ta, được ban cho nhân loại 2.000 năm trước, thì các con phải biết rằng, trong khi các con tranh cãi với nhau thì hàng triệu linh hồn đang bị hư mất. Quá nhiều người phạm tội trọng bởi sự tàn phá của tên ác quỷ. Nếu họ nhận biết Sự Thật về lời hứa ban sự sống đời đời của Ta, thì họ sẽ không phạm vào những tội ác này.
Khi các con được ban cho Sự Thật, thì điều quan trọng là các con phải tiếp tục loan truyền Lời của Thiên Chúa. Các con phải loan truyền Lời của Thiên Chúa bằng cách thể hiện tình yêu thương và sự tôn trọng đối với cuộc sống của người khác. Điều này có nghĩa là các con phải tuân giữ Giới Răn của Cha Ta: “ Chớ giết người.” Khi ấy, bổn phận của các con là bảo đảm rằng sự sống của con người phải được tôn trọng trong Vinh Quang của Thiên Chúa.
Các con phải nhắc nhở người ta về Tặng ân sự sống đời đời vào những lúc mà các con biết được rằng, những người chối bỏ Thiên Chúa cần đến sự trợ giúp của các con. Bằng lời cầu nguyện và sự hướng dẫn, các con có thể cứu giúp những linh hồn này. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, Ta cần rất nhiều thời gian của các con. Các con phải quảng đại về thời gian của các con trong việc cứu rỗi các linh hồn. Hãy tiếp tục đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta, vì Ta hứa ban ơn hoán cải cho hàng triệu linh hồn hư mất khi các con đọc những kinh nguyện này.
Các con đừng để cho những cuộc tấn công của tên ác quỷ làm cho các con phải phân tâm, hắn sẽ tiếp tục gây ra sự tối tăm đối với việc đón nhận những Thông Điệp này. Hãy nhìn nhận những cuộc tấn công này theo đúng bản chất của chúng, đó là một sự cố gắng của Satan và tất cả những tà thần đang rảo khắp thế giới, để ngăn cản con cái Thiên Chúa đón nhận sự thừa kế đầy vinh hiển vốn đang chờ đợi họ.
Ta cũng mời gọi các con hãy quảng đại và hãy cầu nguyện cho những ai trở mặt và chống lại Ta, trong Sứ Vụ cuối cùng này trước Ngày Trọng Đại.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ Thiên Chúa: Sứ Vụ dành cho con là mắt xích cuối trong Giao Ước cuối cùng (07/05/2013)

Thứ ba, ngày 07 tháng 05 năm 2013, lúc 17:00
Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, lần hiện ra rất đặc biệt trong ngày hôm nay, Mẹ đã tỏ lộ cho con bí mật trong Trái Tim Mẹ và cách mà Trái Tim Mẹ được kết hiệp mật thiết với Thánh Tâm Con Yêu Dấu của Mẹ. Trái Tim Mẹ đập cùng một nhịp với Người và vì là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc, Mẹ sẽ làm việc để đem thật nhiều con cái Thiên Chúa vào trong Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới.
Là Mẹ Thiên Chúa, Mẹ đã được ban cho quyền năng trên con thú, và tất cả những ai kêu cầu Mẹ cứu giúp, sẽ được Thánh Tử của Mẹ ban cho sự bảo vệ phi thường. Vì quyền năng đặc biệt mà Thánh Tử của Mẹ ban cho Mẹ, nên người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để làm ô danh Mẹ trong suốt thời gian cai trị của con thú. Người ta sẽ tổ chức những sự kiện công khai để tôn vinh những ước muốn của Mẹ là hiệp nhất tất cả con cái Thiên Chúa. Nhưng đáng buồn thay, không phải tất cả mọi người đều tôn trọng Sự Thật.
Mẹ đã mặc khải Sự Thật ở La Salette, Pháp và ở Fatima, Bồ Đào Nha, tuy nhiên nhiều người không hiểu được những gì Mẹ đã giải thích. Chẳng bao lâu nữa, những lời tiên báo sẽ trở thành hiện thực, và khi ấy sự hận thù mà tên ác quỷ dành cho Mẹ, sẽ được thể hiện trong các nghi lễ đặc biệt, vốn xúc phạm đến Thiên Chúa.
Thánh Tử của Mẹ đã lập ra một kế hoạch rất đặc biệt, vốn rất chi tiết và cụ thể, cốt để bảo đảm rằng nhân loại được ban cho Sự Thật về những kẻ thù của Thiên Chúa. Người thực hiện điều này vì chỉ có Sự Thật mới có thể cứu được nhân loại. Nếu con cái Thiên Chúa đi theo những sự dối trá và bị vướng mắc vào sự dối trá trong kế hoạch của tên phản Kitô, thì họ sẽ chối bỏ Thánh Tử của Mẹ và chối bỏ ơn cứu rỗi của chính họ.
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, Sứ Vụ của con là mắt xích cuối trong Giao Ước cuối cùng, mà Thánh Tử của Mẹ phải hoàn tất trong sự vâng phục Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao. Sứ Vụ này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cứu các linh hồn khỏi sự kìm kẹp của Satan và đội quân độc ác của hắn trên thế giới. Chính vì vậy mà người ta tỏ ra thù ghét con qua những lời nói và việc làm và những hành động của họ sẽ vô cùng khốc liệt và tàn nhẫn. Sự phẫn nộ chống lại con sẽ là có một không hai và con phải hiểu rằng điều này phải xảy ra. Sứ Vụ của Con Mẹ trong thời gian này, sẽ bị chống đối kịch liệt, Người và Giáo Hội của Người sẽ phải chịu cuộc Khổ Hình Thập Giá cuối cùng, trước khi sự phục sinh, được hứa ban cho tất cả những ai tin vào Thánh Tử của Mẹ, xảy ra.
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, lòng hận thù là có thật và tên ác quỷ sẽ khiến cho ngay cả những linh hồn được tuyển chọn và những thị nhân chống lại con. Đừng bao giờ đau buồn cho chính mình hoặc cho những linh hồn này, vì nỗi thống khổ của Con Mẹ còn tệ hại hơn rất nhiều. Chính Thánh Tử của Mẹ là Đấng Cứu Thế và là Đấng Cứu Chuộc nhân loại, Đấng đã chịu chết vì tội lỗi của nhân loại, Người vẫn còn bị thù ghét khủng khiếp do sự tức giận điên cuồng của Satan gây ra. Chính Thánh Tử của Mẹ là mục tiêu của những cuộc tấn công khủng khiếp ấy và khi họ xúc phạm đến con, thì họ đang tra tấn Người một lần nữa.
Hỡi tất cả các con, các con phải trỗi dậy, và thực hiện những gì mà Thánh Tử của Mẹ đã truyền cho các con, vì các con đã được tuyển chọn để hình thành Đạo Binh Còn Sót Lại của Người. Khi các con phải chịu đau khổ vì Danh Người, đó là để tôn vinh Thiên Chúa và vì phần rỗi của nhân loại. Khi Trời Mới và Đất Mới hiệp nhất nên một, những đau khổ này sẽ không còn nữa và tất cả sẽ hát mừng ngợi khen Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ Thiên Chúa
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Bệnh dịch sẽ lan rộng hơn cả bệnh AIDS (07/05/2013)

Thứ ba, ngày 07 tháng 05 năm 2013, lúc 22:35
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con đã bị phân tâm biết bao và đã để cho chính mình xa rời Ta trong hai ngày qua. Con không biết điều gì đã gây nên sự xao lãng này sao? Chỉ một ngày không Chầu Thánh Thể là con đã bị tấn công và bị ngược đãi vì Danh Ta, khi con không thể tự bảo vệ chính mình như Ta đã truyền cho con. Lệnh truyền của Ta là hằng ngày con hãy tiếp tục đến Chầu Thánh Thể, và đọc Kinh Mân Côi, để Mẹ Ta có thể che chở con bằng sự bảo vệ mà con cần trong Sứ Vụ này.
Rất nhiều người gần gũi với Ta, có được lòng trông cậy mạnh mẽ khiến họ tin rằng không có đau khổ nào có thể ngăn cản họ thi hành Sứ Vụ của Ta, nhưng điều này chỉ có thể có được khi các con kêu cầu Ta hướng dẫn các con.
Hỡi con gái của Ta, người ta sẽ sớm chứng kiến khởi đầu của một thứ bệnh dịch, khi Cha Ta giáng phạt những quốc gia vốn xúc phạm đến Người và gây ra những tội ác và bất công đối với những người dân vô tội đáng thương. Bệnh dịch này sẽ hiện rõ trên mặt và những vết lở loét sẽ không lành cho tới khi Cuộc Đại Trừng Phạt kết thúc. Bệnh dịch này sẽ lan rộng hơn cả bệnh AIDS và sẽ là một trong những dấu hiệu đầu tiên của Cuộc Đại Trừng Phạt sắp xảy ra. Theo sau dịch bệnh này sẽ là một nạn đói trên một phần ba Trái Đất, và người ta sẽ chứng kiến nạn đói này trong thời gian cai trị của tên phản Kitô.
Khi sự cai trị của tên phản Kitô lan rộng khắp nơi, thì sự cai trị này sẽ kéo theo một loạt những cuộc trừng phạt mà Cha Ta sẽ giáng xuống khắp nơi trên thế giới. Sự can thiệp của Thiên Chúa sẽ ngăn cản con thú cướp đi các linh hồn khi hắn cậy dựa vào quyền lực của tên phản Kitô. Những kẻ đi theo hắn sẽ phải chịu hình phạt vô cùng đau đớn và người ta sẽ nhìn thấy hình phạt này qua bệnh dịch trên gương mặt của chúng. Chúng sẽ không thoát khỏi sự trừng phạt nghiêm khắc này, những kẻ nào thực hiện việc lừa dối độc ác đối với Giáo Hội của Ta trên Trái Đất, cũng phải chịu sự trừng phạt này.
Lời Cảnh Báo này đang được ban ra để những ai nghi ngờ Phép Công Thẳng của Ta cuối cùng sẽ hiểu được rằng, nhân loại sẽ phải chịu đau khổ như người ta đã phải chịu trong thời của ông Nô-e nếu họ quay lưng lại với Thiên Chúa.
Sự xúc phạm cuối cùng chống lại Cha Ta, qua tội ác chiến tranh và phá thai, sẽ khiến cho Người giáng hình phạt kinh khủng nhất xuống trên nhân loại. Những kẻ cướp đi sự sống của các thai nhi một cách hết sức tàn nhẫn mà không hề hối hận, sẽ bị trừng phạt bằng cái chết trong thân xác và trong linh hồn.
Chúa Giêsu của các con

Mong muốn lớn nhất của Ta là các con hãy tìm đến với những linh hồn giới trẻ (09/05/2013)

Thứ năm, ngày 09 tháng 05 năm 2013, lúc 22:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Tình yêu của Ta dành cho giới trẻ trong mọi quốc gia, mọi chủng tộc và mọi tín ngưỡng, vốn không nhận biết Ta, là vĩnh cửu. Ta hết sức đau buồn vì những linh hồn bé nhỏ này của Ta. Giờ đây các con phải cầu nguyện một cách đặc biệt cho họ. Ta sẽ không ngần ngại đem họ vào trong Lòng Thương Xót của Ta, nếu các con cầu nguyện cho họ bằng Chiến Dịch Cầu Nguyện này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (106) Cầu xin Lòng Thương Xót cho giới trẻ, những người không nhận biết Thiên Chúa
Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ linh hồn của những con cái Chúa, những người không nhận biết Chúa, những người không nhận biết Tình Yêu của Chúa và những người không đón nhận Lời Hứa của Chúa.
Xin rộng ban cho họ ơn hoán cải và sự sống đời đời.
Xin thương xót hết thảy những ai không tin vào Sự Hiện Hữu của Chúa và những ai không thống hối tội lỗi. Amen.
Hỡi Đạo Binh Còn Sót Lại yêu dấu của Ta, mong muốn lớn nhất của Ta là các con hãy tìm đến với những linh hồn giới trẻ, những người không hề nhận biết Thiên Chúa. Họ là ưu tiên hàng đầu của các con. Ta mời gọi các con hãy lôi kéo tất cả mọi quốc gia, mọi tín ngưỡng, mọi sắc tộc và mọi tôn giáo vào trong sự Bảo Vệ của Ta. Khi các con đem những linh hồn này đến với Ta, thì Ta sẽ ban cho họ những ân Sủng trọng đại và Ta hứa ban cho họ ơn cứu rỗi.
Điều quan trọng là các con không được bỏ qua những người không hề quan tâm gì đến phần rỗi của họ. Họ là những linh hồn lầm lạc mà Ta khao khát và Ta sẽ dõi theo họ đến khắp mọi nơi, trong mọi quốc gia cho tới khi Ta có thể lôi kéo họ vào Vương Quốc của Ta.
Hãy ghi nhớ lời mời gọi của Ta. Hãy nhớ rằng mong muốn của Ta là đến được với những người không nhận biết Ta và những người không muốn nhận biết Ta.
Chúa Giêsu của các con

Thứ nước duy nhất cần thiết cho sự sống còn của con cái Thiên Chúa sẽ đến từ Cây Sự Sống (10/05/2013)

Thứ sáu, ngày 10 tháng 05 năm 2013, lúc 16:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta chúc lành cho những ai tuân theo Lời Chân Thật của Thiên Chúa, vì họ sẽ là những người đầu tiên trỗi dậy và bước vào Vương Quốc Mới của Ta.
Ta phải đến được với những người không có Lời Chí Thánh của Ta, bao gồm cả những quốc gia mà ở đó con người lên án Ta. Không phải do lỗi của họ, từ lúc ra đời, họ đã được nuôi dạy để chối bỏ Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa và là Đấng Tạo Dựng muôn loài hiện có. Ta sẽ nỗ lực hết sức để hoán cải họ qua Sứ Vụ này, và Ta hứa rằng, một khi họ được tỏ cho thấy Sự Thật, trong Cuộc Cảnh Báo, thì họ sẽ nhanh chóng được dẫn đưa vào Lòng Thương Xót của Ta. Ta sẽ không bao giờ từ bỏ những ai đã bị lừa dối bởi những thứ giáo lý sai lạc, vì họ không nơi nương tựa và cần Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Ta.
Mong muốn của Ta là những tín hữu của Ta giờ đây hãy chuẩn bị để leo lên những nấc thang, những nấc thang dài và khó khăn, hướng tới sự hoàn thiện tâm linh.Những ai được ban cho Ơn phân định bởi Tiếng Nói của Ta trong Sách Sự Thật, phải có bổn phận đối với Ta. Đây là những gì các con phải làm. Hãy dùng đến Ơn mà Ta ban cho các con để chuẩn bị cho việc hoàn thiện tâm linh cần phải có nơi các con, khi Ta xây dựng đạo binh còn sót lại của Ta trên Trái Đất. Các con phải có trách nhiệm trợ giúp những người quá yếu đuối, quá kiêu ngạo và quá cố chấp để có thể đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta. Chính nhờ các con mà Ta có thể ban cho tất cả các linh hồn, bao gồm cả những linh hồn không xứng đáng với Lòng Thương Xót của Ta, ơn cứu rỗi để sống trong Vinh Quang của Ta đời đời.
ôi, Vương Quốc Mới của Ta thật vinh hiển và tuyệt vời làm sao! Chỉ cần các con nhìn thấy được Vương Quốc ấy, thì không một ai trong các con có thể thốt ra được một lời nào chống lại Ta. Đây sẽ là ngôi nhà mới của các con, nơi mà các con và gia đình các con sẽ được hưởng niềm hoan lạc , bình an, tình yêu và niềm vui bất tận, hòa với tất cả những gì Cha Ta đã tạo dựng vì hạnh phúc của các con. Hãy nghĩ về Vương Quốc này như là một nơi ở mới, tương tự như cách mà Trái Đất đã được tạo dựng, chỉ có điều là Trời Mới và Đất Mới sẽ không có biển.Thứ nước duy nhất cần thiết cho sự sống của con cái Thiên Chúa sẽ đến từ Cây Sự Sống, nơi mà toàn bộ sự sống được duy trì.
Mọi nhu cầu đều được đáp ứng và tình yêu sẽ tràn ngập để không một sự bất hòa dưới bất cứ hình thức nào có thể nảy sinh. Sẽ có tràn ngập tiếng cười, tình yêu ,niềm hân hoan, sự sống động, và những điều tốt đẹp, mà không một ai từng được chứng kiến khi họ ở trên Trái Đất. Hạnh phúc vô biên sẽ là Tặng ân dành cho từng người trong các con, những người được ban cho chìa khóa để vào Vương Quốc của Ta.
Cuộc sống phía trước các con được trang trí bằng những Tặng ân tuyệt vời và các con sẽ ở lại trong sự bình an trường cửu và tình yêu dành cho Ta. Ta sẽ trị vì trong sự hiệp nhất với tất cả con cái Thiên Chúa, vì Tình Yêu của Ta quá lớn lao nên không một ai trong các con phải thèm khát sự gì nữa. Đây chính là sự sống duy nhất mà các con phải nỗ lực hết sức để có được, vì sẽ không có sự sống nào khác sau Ngày Trọng Đại, khi Ta đến để đón các con.
Chúa Giêsu của các con

Những phép lạ mà Ta hứa ban cho nhân loại qua những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta, sẽ gia tăng (11/05/2013)

Thứ Bảy 11 Tháng 05 năm 2013 lúc 20:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, không có gì là hệ trọng nếu vì Ta mà con bị người đời khước từ, vì Lời Ta là bất diệt. Lời Ta sẽ vượt trên tất cả và trở nên mãnh liệt hơn, như một cơn cuồng phong, Lời Ta sẽ gia tăng sức mạnh cho tới khi tiếng thét gào trong Lời Ta vang động như tiếng sấm trên khắp mặt đất. Hầu như rất ít người không nghe được Tiếng Nói của Ta và ngay cả những người khước từ Ta cũng sẽ bắt đầu nói về Ta. Họ cảm thấy không thể phớt lờ được nữa.
Giống như bất kỳ đứa trẻ nào được sinh ra bởi người mẹ của mình, những con cái Thiên Chúa – kể cả những người không chịu nhìn nhận Người – cũng sẽ được lôi kéo về với Người, vì họ không thể cưỡng lại được. Giống như một đứa trẻ mới sinh gắn chặt với mẹ nó, mỗi một người con của Thiên Chúa sẽ nhận ra chính Người qua những cảm nhận, tiếng nói và mùi hương. Con cái Thiên Chúa sẽ cảm nhận được Thiên Chúa khi Sự Hiện Diện của Thiên Chúa đánh động linh hồn họ. Vì Ta biết những kẻ thuộc về Ta, nên những ai yêu mến Ta cũng sẽ đáp lại lời mời gọi của Ta.
Hỡi con gái của Ta, Thánh ý của Thiên Chúa thì Đầy Quyền Năng và sẽ đánh bại tất cả những ai chống đối Lời của Thiên Chúa. Khi con nhận thấy có quá nhiều sự chống đối và hận thù đối với Sứ Vụ này, con phải luôn tự an ủi mình bằng chính lời hứa long trọng của Ta. Chính vì để cứu tất cả các linh hồn mà Thiên Đàng Mới của Ta sẽ sớm được tỏ ra cho nhân loại với ít đau khổ nhất có thể được. Đau khổ có thể được giảm nhẹ nhờ vào những lời cầu nguyện trong đạo binh còn sót lại của Ta vì Ta ban cho họ những ân sủng đặc biệt.
Những phép lạ mà Ta hứa ban cho nhân loại, qua những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta, sẽ gia tăng và nhiều người sẽ chứng kiến những sự chữa lành và những cuộc hoán cải. Chính nhờ những phép lạ này mà Ta sẽ tỏ mình ra, ngay cả đối với những kẻ nghi ngờ cứng lòng tin nhất. Chính nhờ những Chiến Dịch Cầu Nguyện này mà những tôi tớ trong những giáo hội thuộc Kitô Giáo của Ta, sẽ được tỏ cho thấy Lòng Thương Xót của Ta và chẳng bao lâu nữa nhiều người trong số họ sẽ được ban cho bằng chứng về tính xác thực trong những Thông Điệp này.
Thánh ý Ta sẽ được thực hiện và không một ai có thể ngăn cản được Thánh ý Ta. Hỡi con gái của Ta, nhiều người sẽ chống lại Thánh ý Ta, thốt ra những lời lẽ xúc phạm chống lại Lời Ta và phỉ nhổ vào con, nhưng lòng thù hận của họ sẽ bị quét sạch và chẳng bao lâu nữa họ sẽ cởi mở tâm hồn vì họ biết chắc rằng chính Thầy Chí Thánh của họ là Đấng mời gọi họ. Ta là Nguồn Mạch mà nhờ đó họ sẽ được thanh tẩy. Chính nhờ Ta mà họ được ban cho sự bảo vệ hữu hiệu duy nhất chống lại tên phản Kitô. Mọi người sẽ phải tìm kiếm sự che chở của Ta và Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống phải được trao cho càng nhiều linh hồn càng tốt.
Hãy lắng nghe những lệnh truyền của Ta và mọi việc sẽ tốt đẹp. Khi các con phớt lờ những lời cảnh báo của Ta và cố gắng chống lại những bất công, vốn sẽ lan tràn khi thế giới bị cai trị bởi bàn tay của con thú, bằng sức riêng của các con, thì các con sẽ không đủ mạnh mẽ. Hãy đón nhận những ân Sủng của Ta và các con sẽ đứng vững, an toàn trong sự nhận biết rằng Ta bảo vệ các con, gia đình và bạn bè các con.
Chúa Giêsu của các con

Lời Ta là cùng đích. Lời Ta là bất biến. Không thể có lời nào khác (13/05/2013)

Thứ hai, ngày 13 tháng 05 năm 2013, lúc 16:38
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây đạo binh còn sót lại của Ta sẽ lớn mạnh rất nhanh chóng và sẽ lan rộng trên năm mươi tám quốc gia. Sẽ có những người lãnh đạo trong các con và các con phải kết hiệp với nhau cho dù các con ở bất cứ nơi nào, qua sự hình thành của những Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện Chúa Giêsu đến với Nhân Loại.
Trước hết, hãy đem tất cả những ai bước theo Ta vào nhóm của các con và sau đó hãy tiến về phía trước để lôi kéo tất cả những ai đang đi theo mọi thứ giáo lý khác. Ta không bao giờ biệt đãi một linh hồn này hơn một linh hồn kia. Ta mong muốn các con hãy nói điều đó cho tất cả những ai không tin vào Ta và Ta hứa với họ rằng Ta sẽ tỏ cho họ thấy Sự Thật trong Cuộc Cảnh Báo. Họ sẽ cảm thấy khó mà có thể khước từ Ta, vì Ta sẽ bảo bọc linh hồn họ theo cách thức có thể làm cho họ bất ngờ đến sửng sốt. Thần Khí của Ta sẽ ngự xuống trên tất cả những quốc gia mà ở đó người ta thiết lập các Nhóm Cầu Nguyện.
Ta sẽ gia tăng những phép lạ, mà người ta đã từng chứng kiến, khi Ta chữa lành tâm trí, linh hồn và thân xác của những người khốn khổ và những người bệnh tật trong các con. Các con sẽ cảm nhận được Sự Hiện Diện của Ta, Sự Hiện Diện mà Ta tỏ rõ nơi tâm hồn những người cầu xin những ân huệ của Ta. Quả thật các con là những người được chúc phúc - các con là những con cái trong thế hệ này, những người được tuyển chọn từ số đông để vui hưởng sự sống đời đời trong Vương Quốc của Ta, Vương Quốc không bao giờ cùng tận. Các con sẽ đánh bại sự chết. Sức mạnh và lòng kiên trì của các con sẽ đánh tan sự dữ và tội lỗi sẽ không còn có thể gây tổn hại cho linh hồn các con.
Hỡi các con của Ta, còn rất nhiều việc cần phải làm. Hãy để Ta hướng dẫn các con thông qua những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta, vì những Chiến Dịch Cầu Nguyện này sẽ giúp các con hiểu được Sự Thật. Một khi các con hiểu được Sự Thật, thì tự trong thâm tâm các con sẽ biết các con cần phải làm gì. Một lời khuyên dành cho các con - khi các con bị người ta cự tuyệt vì nói lên Sự Thật, các con phải giữ im lặng. Hãy cầu nguyện cho những linh hồn ấy để họ cũng được ban ơn để đón nhận Sách Sự Thật.
Lời Ta là cùng đích. Lời Ta là bất biến. Không thể có lời nào khác. Bất cứ ai tuyên bố là rao giảng nhân Danh Ta, kể từ khi Sứ Vụ này bắt đầu vào tháng 11 năm 2010, đều không được phép làm như vậy, vì họ không đến từ Ta. Những ngôn sứ đã xuất hiện trước thời điểm đó, và cũng rao giảng nhân Danh Ta, là những người được Ta chúc phúc và Ta sẽ tiếp tục bảo vệ họ. Tiếng Nói của Ta đến với nhân loại qua những Thông Điệp này. Mẹ Yêu Dấu của Ta, Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, cũng thông truyền cho những thị nhân của Mẹ, và Sứ Vụ của Mẹ cũng được Ta chúc phúc.
Hãy biết rằng đội quân của Satan bao gồm một số ngôn sứ giả, những kẻ rao giảng bằng những lời lẽ ngọt ngào. Những lời lẽ nhẹ nhàng, yêu thương được che đậy bằng những lời hứa suông, họ sẽ nói hoàn toàn ngược lại với những gì Ta nói với các con. Hãy biết rằng chỉ có Tiếng Nói của Ta mới giúp cho các con biết được Sự Thật. Chỉ có Tiếng Nói của Ta mới có thể bày tỏ cho các con biết những biến cố sắp xảy ra, sẽ thật sự xảy ra. Không ai khác được phép phát ngôn cho Ta, Chúa Giêsu Kitô, hoặc phát ngôn cho Chúa Cha Yêu Dấu của Ta.
Hãy an tâm với mặc khải này và hãy biết rằng chỉ có Thiên Chúa Ba Ngôi mới có thể thông truyền bằng Lửa, vốn sẽ bảo bọc tất cả những linh hồn không hề có chút kiêu căng ngạo mạn nào và đầy lòng khiêm nhường trong tình yêu dành cho Ta.
Chúa Giêsu của các con

Những ai đã tuân giữ Lời của Thiên Chúa, do những ngôn sứ đến trước Ta truyền lại, là những người đầu tiên phỉ nhổ vào Ta (14/05/2013)

Thứ ba, ngày 14 tháng 05 năm 2013, lúc 21:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những ai trong số các môn đệ của Ta đang phải chịu đau khổ vì niềm tin của họ vào những Thông Điệp từ Thiên Đàng, Ta muốn nói với họ điều này.
Mặc dù sự hy sinh đau khổ của các con là hết sức gian khó, các con phải biết rằng các con đã được ban cho ân huệ của Ta, để giúp các con hiểu được Sự Thật. Sự ngược đãi các con phải chịu vì Danh Ta, do lòng trung thành của các con dành cho những Thông Điệp này, sẽ đến từ những người thân cận với các con. Cách riêng, những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người không chịu tìm kiếm Ta qua những Thông Điệp này, Lời Chí Thánh của Ta, sẽ là những người gây đau khổ cho các con nhiều nhất. Các con sẽ bị phỉ báng, bị coi thường, bị chống đối, bị chỉ trích, và bị chế giễu, thế nhưng chính những người này lại tuyên bố rằng họ rao giảng nhân Danh Ta.
Các con phải chịu nỗi đau này, cũng như các tông đồ và các môn đệ của Ta đã phải chịu. Trong lúc sinh thời của Ta trên Trái Đất này, Ta từng bị đuổi khỏi Đền Thờ của Thiên Chúa. Các môn đệ của Ta được cảnh báo phải tránh xa Ta hoặc phải đối mặt với việc bị trục xuất khỏi Đền Thờ nếu họ bị bắt gặp ở cùng với Ta. Khi các môn đệ của Ta giảng dạy Lời Chí Thánh của Ta và loan truyền những Giáo Huấn của Ta, thì trong một số trường hợp họ đã bị đe dọa và bị đánh đập. Họ bị đem ra làm trò cười cho thiên hạ. Những ai tuân giữ Lời của Thiên Chúa, do những ngôn sứ đến trước Ta truyền lại, là những người đầu tiên phỉ nhổ vào Ta. Họ tức giận với việc Ta rao giảng Sự Thật, vì họ không muốn nghe Sự Thật. Sự Thật làm cho họ sợ hãi và khó chịu.
Được tràn đầy Quyền Năng Chúa Thánh Thần, các tông đồ của Ta đã bị nhiều người phụng sự trong Đền Thờ thù ghét sau Cuộc Thăng Thiên của Ta. Và cho dù sự hy sinh đau khổ của họ là khủng khiếp, và người ta lớn tiếng gào thét phản đối sự hiện diện của họ, thì điều ấy cũng không làm cho họ bận tâm.
Không một sự gì có thể ngăn cản việc loan truyền Lời Ta. Không tiếng nói nào có thể lấn át được. Không một lập luận nào đáng tin cậy. Không một sự nham hiểm độc ác nào đủ mạnh. Không một sự gì có thể chế ngự Quyền Năng của Ta.Chúa Thánh Thần sẽ lôi kéo hàng tỷ linh hồn vào trong Thiên Đàng Mới của Ta cách an toàn. Tất cả những tiếng nói chống đối sẽ phải im lặng và tất cả những sự chống đối sẽ bị dập tắt, vì sự can thiệp của Cha Ta sẽ bảo đảm rằng những bụi gai và những tảng đá nằm rải rác trên Con Đường Sự Thật sẽ bị loại trừ.
Chỉ có Tiếng Nói của Ta còn lại mà thôi. Đó sẽ là Tiếng Nói duy nhất còn lại có Thẩm Quyền, và rồi Ngày Trọng Đại sẽ xuất hiện.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Cha: Cuộc Can Thiệp Vĩ Đại của Ta để cứu nhân loại đã bắt đầu và mức độ nhanh chóng trong những hành động của Ta sẽ trở nên rõ ràng đối với tất cả mọi người (15/05/2013)

Thứ tư 15 tháng 5 năm 2013 lúc 16:40
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Thần Khí Thiên Chúa đang được tuôn đổ trên Địa Cầu theo cách thức chưa từng có trước đây.
Để chuẩn bị con cái yêu dấu của Ta cho Thiên Đàng Mới, vốn đang chờ đợi họ, Ta bảo bọc họ bằng Thần Khí Sự Thật. Một số người sẽ rộng tay đón nhận Thần Khí Sự Thật và sẽ hết lòng biết ơn vì những phúc lành trọng đại này. Những người khác sẽ khước từ Thần Khí Sự Thật vì họ không chịu mở rộng tâm hồn.
Cuộc Can Thiệp Vĩ Đại của Ta để cứu nhân loại đã bắt đầu và mức độ nhanh chóng trong những hành động của Ta sẽ trở nên rõ ràng đối với tất cả mọi người. Những phép lạ được Ta, Chúa Cha Toàn Năng của các con cho phép xảy ra, sẽ lan rộng khắp nơi và được nhiều người nói tới. Những điều này sẽ mang lại nhiều sự hoán cải. Và rồi ngay khi Thần Khí trong Tình Yêu của Ta lan rộng thì những hành động của Satan và đội quân độc ác của hắn sẽ gia tăng.
Bàn Tay Ta sẽ ngăn chặn những hành động hết sức độc ác của những kẻ tìm cách gây ra chiến tranh, bệnh tật, giết chóc và phá thai đối với con cái Ta. Bàn Tay Ta sẽ giáng phạt những kẻ bách hại các tín hữu trung thành của Thánh Tử yêu dấu của Ta và giáng phạt những kẻ tìm cách loại bỏ sự Hiện Diện của Người trong Bí Tích Thánh Thể.
Giờ đây hãy lắng nghe Lời Mời Gọi của Ta. Tất cả mọi con cái Ta sẽ được lôi kéo đến với Lòng Thương Xót của Ta. Những ai khước từ Thánh Tử của Ta là khước từ Ta. Những ai sỉ nhục Thánh Tử của Ta thì không thể đến với Ta. Những ai bài bác những Giáo Huấn của Người và bóp méo Sự Thật là chối bỏ sự Hiện Hữu của Ta. Các con không thể tự tạo ra lề luật của các con mà vẫn tuân theo đường lối của Ta được. Các con cũng không thể dung thứ cho tội lỗi mà lại mong được diện kiến Thánh Nhan Ta.
Nếu tội ác không thuyên giảm, Ta sẽ trừng phạt những quốc gia phải chịu trách nhiệm vì những tội ác xúc phạm đến Ta. Vì khi Thần Khí của Ta không ngừng gia tăng thì Cuộc Can Thiệp của Ta cũng không ngừng gia tăng để ngăn chặn tội ác lan tràn.
Tất cả những biến đổi này sẽ được người ta chứng kiến cùng lúc. Ngay sau đó, khi mọi nỗ lực của Con Ta, qua Giáo Hội và những tín hữu của Người, đã được thực hiện để loan truyền Sự Thật, thì ngày ấy sẽ đến khi Lòng Thương Xót Vô Biên của Con Ta, sẽ tuôn đổ trên nhân loại. Và rồi không lâu sau đó, Ngày Phán Xét sẽ đến.
Hỡi các con của Ta, giờ đây hãy chuẩn bị cho ngày ấy vì ngày ấy có thể đến bất cứ lúc nào. Chỉ có những ai tuân theo những Điều Răn của Ta và tỏ lòng thống hối vì những tội lỗi của họ mới được cứu rỗi.
Chúa Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Chỉ có tình yêu đến từ Ta. Hận thù không đến từ Ta (16/05/2013)

Thứ năm, ngày 16 tháng 05 năm 2013, lúc 15:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chính nhờ Sức Mạnh của Tình Yêu mà nhân loại được cứu rỗi. Tình Yêu mà Ta nói đến là Tình Yêu của Thiên Chúa, vốn tuôn chảy trong tâm hồn nhân loại. Tình Yêu của Thiên Chúa hiện diện trong tâm hồn của tất cả con cái Người, kể cả những ai chối bỏ Người. Chính tình yêu của các con dành cho nhau sẽ giúp các con đứng vững trước những thử thách sắp xảy ra ở phía trước. Hãy thể hiện tình yêu và lòng bác ái đối với người thân cận của các con và đối xử tốt đối với những người nghèo khó, những người yếu đuối và những người cô thế và Ta sẽ làm cho các con trở thành những kẻ thuộc về Ta đời đời.
Đối với những ai đối xử cay nghiệt với người khác, những ai gây đau khổ cho những người mà họ cai trị và những ai nói những lời ác ý về người khác, thì các con sẽ giống như những thùng rỗng, không có gì để dâng lên Ta. Các con phải luôn tuân giữ những Giáo Huấn của Ta. Chỉ có tình yêu mới đến từ Ta. Hận thù không đến từ Ta. Những ai tuyên bố rằng họ tôn vinh Ta nhưng lại nói xấu người khác, mặc dù họ tuyên bố là bảo vệ Lời Ta và gìn giữ Danh Ta - họ không hề tôn vinh Ta. Họ xúc phạm đến Ta và sự xấu hổ của họ sẽ trở nên rõ ràng trong Ngày Trọng Đại. Các con không bao giờ được phép nghĩ rằng các con có thể sống mà không có tình yêu trong tâm hồn các con dành cho tha nhân, vì nếu các con không yêu thương tha nhân thì các con chối bỏ Tặng ân mà Thiên Chúa ban một cách nhưng không cho tất cả con cái của Người. Khi các con thật lòng yêu mến Ta, thì các con sẽ đối xử với tha nhân bằng tình yêu và sự tôn trọng. Khi các con đối xử tàn nhẫn với tha nhân, nói xấu họ hoặc chỉ trích họ một cách bất công, thì các con khước từ Tình Yêu mà Ta ban cho các con. Thay vào chỗ của tình yêu là sự hận thù. Lòng hận thù đối với tha nhân đến từ Satan. Khi các con để cho lòng hận thù làm cho linh hồn các con trở nên chai đá, thì các con tự xa lìa Ta và các con sẽ cảm thấy hết sức hoang mang trong linh hồn các con.
Khi các con yêu thương nhau nhân Danh Ta, thì các con yêu thương nhau qua lời nói, việc làm và những hành động bác ái của các con. Tình yêu của Thiên Chúa, được những con cái của Thiên Chúa làm cho sống động theo đúng Thánh ý của Người, có thể cứu được nhân loại. Tình yêu chế ngự sự dữ. Quyền lục của Satan sẽ lập tức bị diệt trừ khi các con thể hiện tình yêu đối với những người đối xử tệ với các con. Các con phải ra sức làm việc để tình yêu bảo bọc các con, nhờ đó các con có thể lan tỏa ân sủng lớn lao này đến với tha nhân.
Tình yêu làm nảy sinh tình yêu ở những người khác. Tình yêu mang lại sự sống. Tình yêu mang lại sự tha thứ. Tình yêu diệt trừ sự dữ. Nếu không có tình yêu thì sự dữ sẽ phát triển mạnh.
Chúa Giêsu của các con

Nhân loại sẽ vui mừng vì cùng với Giáo Hội của Ta ở Rôma thì các chi tộc của Người Do Thái cũng sẽ bị triệt hạ (17/05/2013)

Thứ sáu 17 Tháng 5, 2013 lúc 14:02
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta tỏ bày cho con trong chỗ riêng tư về nỗi đau buồn của Ta khi Ta sống lại tất cả một lần nữa nỗi thống khổ mà Ta đã phải chịu trong Vườn Cây Dầu.
Khi ấy, nỗi đau của Ta là do tên ác quỷ gây ra, hắn đã cho Ta thấy những thị kiến về tương lai, khi tà giáo lan tràn mạnh mẽ khắp thế giới trong thời của các con. Khi ấy, Ta đã biết giống như người ta thấy ngày nay, rằng sự thù hận sẽ xuất hiện trên thế giới nhằm chống lại Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Nỗi thống khổ của Ta ngày càng khủng khiếp vì một điều là nhân loại vẫn chưa hoàn toàn nhận biết Hy Tế mà Ta đã thực hiện vì linh hồn họ. Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta là để cứu mọi thế hệ, gồm cả những người sống trong thế giới ngày nay. Hỡi con gái của Ta, giờ đây nỗi đau của Ta thật khủng khiếp và nỗi thống khổ của Ta được tỏ ra trong con và trong những linh hồn hiến tế, để Ta có thể cứu những linh hồn khốn khổ nhất trong các con.
Ta khóc những giọt nước mắt cay đắng và Thánh Tâm Ta thổn thức khi tội ác đang lan tràn bởi những thứ luật pháp trong nhiều quốc gia của các con, những luật pháp này sẽ ép buộc những linh hồn vô tội sa vào chước cám dỗ.
Người ta không những biện minh cho tội ác, vì giờ đây luật pháp trong nhiều quốc gia dung túng cho tội ác, người ta còn tố cáo những linh hồn vô tội là vi phạm luật pháp trong đất nước của họ nếu như họ bảo vệ Lời Chí Thánh của Ta.
ôi! Các con đang bị lừa dối. Các con đã quá xa rời Ta. Các con xúc phạm đến Ta nặng nề biết bao. Với những ai có trách nhiệm rao giảng Lời Ta, giờ đây hãy lắng nghe Ta. Bổn phận của các con là phải luôn gìn giữ Lời Chí Thánh của Ta. Lời khấn thánh hiến của các con là để tuân giữ Lời Ta và tuân giữ những Giáo Huấn của Ta, vì tất cả những điều này đã có trong truyền thống Giáo Hội của Ta. Đừng bao giờ đi lạc khỏi Sự Thật. Hãy chuẩn bị linh hồn của các con vì chẳng bao lâu nữa người ta sẽ áp đặt lên ý chí tự do của các con để buộc các con phải chối bỏ Ta qua các Bí Tích.
Các con phải luôn tỉnh thức vì những biến đổi lớn lao sắp sửa xảy ra.
Đối với toàn thể nhân loại, Ta mời gọi các con hãy đáp lại Tiếng Nói của Ta, Tiếng Nói của Sự Thật, Tiếng Nói của Tình Yêu, Tiếng Nói của Thầy Chí Thánh của các con. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ gặp lại Ta. Khi ấy các màn che sẽ được dọn sạch khỏi mắt các con và khi ấy Sự Thật sẽ trở nên rõ ràng. Khi Ngày của Lòng Thương Xót được tỏ ra cho các con, thì các con phải biết rằng Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ sớm diễn ra ngay sau đó.
Và trong khi Ta mong mỏi tất cả các con quay trở về với Ta, thì phải Ta khóc trong đau buồn vì những linh hồn hư mất.
Ta buộc phải cảnh báo những ai ngăn cản Ta trong việc cứu rỗi các linh hồn, rằng Ta sẽ trừng phạt các con nếu các con tiếp tục chống lại Lời của Thiên Chúa. Ta không nói đến việc chống lại những Thông Điệp này, mặc dầu Ta đau buồn khi các con không lắng nghe Ta, nhưng Ta đang nói đến việc loại bỏ Lời Chí Thánh của Ta trong nhiều quốc gia của các con. ánh Sáng sẽ chống lại bóng tối. ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ giữ cho các con được sống. Bóng tối sẽ huỷ diệt các con. ánh Sáng của Ta sẽ sáng rực rỡ hơn cho tới khi người ta loại bỏ Bí Tích Thánh Thể của Ta. Khi ấy ánh Sáng sẽ ra lu mờ. Khi ấy Giáo Hội của Ta sẽ sụp đổ và sẽ ra như chết.
Nhân loại sẽ vui mừng, vì cùng với Giáo Hội của Ta ở Rôma thì các chi tộc của người Do Thái cũng sẽ bị triệt hạ. Đây là sự lừa dối khủng khiếp nhất xảy ra cho nhân loại và những kẻ đón nhận hình thức ghê tởm của tà giáo này sẽ bị cuốn trôi trong lũ. Và rồi sau khi lửa quét qua Địa Cầu thì Giáo Hội của Ta sẽ lại trỗi dậy trong vinh quang rạng ngời nhất. Đó sẽ là ngày cuối cùng dành cho những tội nhân vốn không chịu đón nhận Bàn Tay Ta nhưng là khởi đầu của Sự Sống Đời Đời cho những ai yêu mến Ta.
Chúa Giêsu của các con

Họ sẽ được tha thứ ngay lập tức nếu họ lấy hết can đảm mà kêu cầu Ta cứu giúp họ khỏi nỗi thống khổ (17/05/2013)

Thứ sau, ngày 17 tháng 05 năm 2013, lúc 23:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con phải biết rằng tất cả các tội nhân, đặc biệt là những ai đã gây ra những điều khủng khiếp, phải chạy đến với Ta. Ta khao khát sự chú tâm của họ và Ta muốn mang họ vào trong Thánh Tâm Ta, vì Ta yêu thương họ. Họ sẽ được tha thứ ngay lập tức nếu họ lấy hết can đảm mà kêu cầu Ta cứu giúp họ thoát khỏi nỗi khốn cùng của họ. Họ không bao giờ phải khiếp sợ Ta, vì Ta là Đấng Hằng Luôn Xót Thương. Họ ở gần Ta hơn những kẻ tuyên bố rằng chúng đại diện cho Ta trên Trái Đất, nhưng lại là những kẻ giả hình, giống như những người Pharisiêu xưa kia.

Hãy đưa tay các con cho Ta.
 Cho dù các con đã gây ra cớ sự gì thì Ta cũng sẽ đến với các con. Lời Cầu Nguyện mà giờ đây Ta ban cho các con sẽ đem các con vào trong Thánh Tâm Ta và Khi Ta ngự trị trong tâm hồn các con thì các con sẽ được cứu rỗi.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (107) Xin cứu con khỏi lửa Hỏa Ngục
Lạy Chúa Giêsu, con là một tội nhân tồi tệ.
Bởi những hành động của mình, con đã gây ra đau khổ tuyệt vọng cho tha nhân.
Hậu quả là con đã bị loại ra một bên.
Con không còn được dung thứ ở bất cứ nơi nào trên Trái Đất.
Xin cứu con thoát khỏi nỗi khốn cùng này và bảo vệ con khỏi nanh vuốt của sự dữ.
Xin để con ăn năn.
Xin đón nhận lòng thống hối của con.
Xin tuôn đổ trên con Sức Mạnh của Chúa và xin giúp con trỗi dậy từ hố thẳm tuyệt vọng.
Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lại cho Chúa ý chí của con, xin Chúa thực hiện nơi con điều Chúa muốn, để con được cứu khỏi lửa Hỏa Ngục. Amen.
Hỡi con nhỏ bé của Ta, hãy dấn thân trong an bình, vì Ta không bao giờ bỏ rơi những ai nài xin Lòng Thương Xót của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Khi Chúa Thánh Thần hiện diện, thì Người sẽ lan nhanh như lửa và sẽ nhắc lại Lời của Thiên Chúa trong nhiều ngôn ngữ (18/05/2013)

Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2013, lúc 13:16
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con người hiểu rất sai lạc về Ơn Chúa Thánh Thần. Ơn Chúa Thánh Thần là một Tặng ân vô giá và được tuôn đổ trên nhân loại nhờ Lòng Quảng Đại của Thiên Chúa. Ơn Chúa Thánh Thần được ban cho tất cả mọi người bởi tình yêu vô biên của Thiên Chúa, nhưng không phải ai cũng đón nhận Ơn Chúa Thánh Thần. Không phải ai cũng có thể lãnh nhận Tặng ân này. Những ai cho rằng họ xứng đáng lãnh nhận Tặng ân này vì họ nói rằng họ nhận biết Ta, và họ được đào tạo rất tốt về mọi khía cạnh của thần học, đều là những người không được chuẩn bị một cách cần thiết để nhận lãnh Tặng ân vô cùng cao trọng này.
Trong suốt mười ngày tại Nhà Tiệc Ly, Mẹ yêu dấu của Ta đã kiên nhẫn giải thích cho các tông đồ về tầm quan trọng của nhân đức tính khiêm nhường. Nếu không có lòng khiêm nhường, các con không thể được ban tràn đầy Tặng ân từ Thiên Đàng này. Một số tông đồ của Ta nghĩ rằng họ là những người được lựa chọn nên họ sẽ tốt hơn những người bình thường, vì họ gần gũi với Ta hơn vì thế mà những người khác phải tự động phủ phục dưới chân họ. Nhưng dĩ nhiên, đó không phải là điều Ta đã dạy bảo họ. Mẹ Ta đã dành rất nhiều thời gian để giải thích cho họ biết cách mà tội kiêu ngạo có thể ngăn cản Chúa Thánh Thần ngự vào trong linh hồn họ.
Khi Chúa Thánh Thần ngự vào một linh hồn, thì Người sẽ ban cho họ nhiều ân sủng. Đó có thể là Ơn Thông Hiểu, Ơn Nói Các Thứ Tiếng, Ơn Khôn Ngoan, Ơn Yêu Thương, Ơn Chữa Lành hoặc Ơn Nói Tiên Tri. Trường hợp những tông đồ của Ta, họ đã sớm nhận ra rằng chừng nào họ nhận được Ơn Chúa Thánh Thần, họ sẽ không bao giờ còn có thể để cho thói kiêu ngạo làm hoen ố Sứ Vụ của họ về sau. Vì ngay khi sự kiêu ngạo xen vào trong một con người vốn nhận được Ơn Chúa Thánh Thần, thì Thần Khí của Thiên Chúa sẽ không còn nữa và thay vào đó tà khí của bóng tối sẽ ngự trị.
Một linh hồn đen tối không thể tỏ lộ ánh Sáng của Chúa Thánh Thần cho những người khác. Người ấy chỉ có thể loan truyền bóng tối. Bóng tối của tà khí lừa dối những người khác. Bóng tối của tà khí đặc biệt lừa dối khi nó đến từ một người được coi là một môn đệ thánh thiện của Ta hoặc một người thông hiểu những Giáo Huấn của Ta. Hậu quả của thứ bóng tối do tà khí gây ra chỉ là hận thù, bất an và cảm giác tuyệt vọng.
Để lãnh nhận Ơn Chúa Thánh Thần thì linh hồn các con phải được thanh tẩy và phải sạch tội kiêu ngạo, nếu không thì các con sẽ không bao giờ lãnh nhận được Ơn Chúa Thánh Thần. Khi Chúa Thánh Thần hiện diện, thì Người sẽ lan nhanh như lửa và sẽ nhắc lại Lời của Thiên Chúa trong nhiều ngôn ngữ. Ơn Chúa Thánh Thần sẽ chữa lành tâm trí, thân xác và linh hồn, và sẽ mang đến Ơn Khôn Ngoan, vốn chỉ có thể đến từ Thiên Chúa. Chúa Thánh Thần sẽ loan truyền ơn hoán cải trên khắp toàn cầu.
Đây sẽ là những hoa trái mà nhờ đó các con có thể nhận biết được Chúa Thánh Thần đang hiện diện. Sự dồi dào của mọi Ơn lành, bao gồm những phép lạ từ Thiên Đàng, giờ đây đang được thể hiện rõ trong Sách Sự Thật vì lợi ích của tất cả mọi người - Sách Sự Thật đã được hứa ban cho nhân loại trong thời gian này. Hãy đón nhận Sách Sự Thật với lòng biết ơn và hãy tạ ơn Thiên Chúa vì đây là một trong những Tặng ân cuối cùng từ Thiên Đàng trước ngày Trọng Đại.
Chúa Giêsu của các con

Và rồi ngay khi họ quên lãng Ta, thì Giáo Hội của Ta sẽ chỗi dậy từ cõi chết, như chính Ta đã phục sinh từ cõi chết

Chúa nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2013, lúc 20:08
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trong Thiên Đàng Mới của Ta, sự chết sẽ không còn quyền lực gì trên những con cái Thiên Chúa, những kẻ yêu mến Người.
Đáng buồn thay, những Thông Điệp này lại gây ra nỗi sợ hãi không cần thiết cho những người tin rằng khi Trái Đất này bị loại bỏ để nhường chỗ cho Trời Mới và Đất Mới, thì họ sẽ đối mặt với cái chết. Điều này không đúng. Những ai sống trong ân nghĩa với Ta và đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta sẽ được ban cho Tặng ân sự sống. Ngay cả những người vô thần, những người vô tín, những người không phải là Kitô hữu và những người thuộc mọi tín ngưỡng khác nhau cũng sẽ quay về với Ta và đón nhận ân Sủng của Ta, sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Đây là lúc Ta đánh bại con thú, vì Ta sẽ ban Sự Sống Đời Đời cho hàng tỉ linh hồn, những người còn sống trên thế giới.
Tội lỗi do con thú truyền vào Ađam và Eva sẽ không còn tồn tại nữa. Lòng Thương Xót của Ta sẽ diệt trừ tội lỗi. Tội lỗi thì tàn phá thân xác còn ánh Sáng của Ta sẽ ban cho nhân loại Sự Sống Đời Đời. Sự chết, bệnh tật và tuổi già sẽ không còn tồn tại trong Thiên Đàng Mới. Những con cái ưu tuyển của Ta - hàng tỉ người - sẽ có thân xác và linh hồn hoàn hảo, trong sự kết hiệp với Thánh ý của Cha Ta.
Cha Ta đã ban Sự Sống Đời Đời cho Ađam và Eva nhưng họ đã khước từ Sự Sống Đời Đời. Vì thế họ và tất cả những con cháu của họ đã bị tước mất Tặng ân Thiên Đàng và Sự Sống Đời Đời. Giờ đây, cuối cùng thì điều này sẽ thay đổi. Sự Sống, Cái Chết và Sự Phục Sinh của Ta giờ đây lại tái diễn để hoàn tất phần cuối trong Giao Ước của Ta. Ta đã bị bách hại và Giáo Hội của Ta cũng sẽ bị bách hại, và Giáo Hội của Ta giời đây sẽ phải chịu sự tra tấn vô cùng tàn bạo, một cuộc tấn công hết sức đau đớn như thể là một thất bại vô cùng thảm hại. Và khi Giáo Hội của Ta đã bị đóng đinh và bị loại bỏ, thì Giáo Hội dường như bị diệt trừ tận gốc rễ và bị lãng quên.
Tà giáo sẽ phát triển mạnh. Nhưng vì tà giáo bị tên ác quỷ chi phối và dẫn dắt, nên tà giáo sẽ cẩn thận không để lộ chân tướng. Tà giáo sẽ được bày ra cho nhân loại như là một hình thái mới của công bằng xã hội - một hình thái mới của chủ nghĩa nhân bản, khi người ta đáp ứng tất cả những nhu cầu của con người. Những nhu cầu này bao gồm cả quyền phạm tội, nhưng để chống lại Thiên Chúa, những tội lỗi này sẽ được coi là những quyền cơ bản của con người.
Đối với Ta, Chúa Giêsu Kitô, thì thứ tôn giáo toàn cầu độc ác này sẽ là một điều vô cùng ghê tởm. Không những họ quay lưng lại với Ta, họ còn đặt chung cả những biểu tượng của Satan ở nơi mà Thánh Giá của Ta hiện diện, theo một cách lố bịch nhất. Mình Thánh của Ta sẽ bị loại bỏ. Người ta sẽ thực hiện một thứ hiến tế khác trên bàn thánh của các thánh đường. Người ta sẽ tôn thờ chính con thú một cách công khai, và đổi lại hắn sẽ ban cho họ nhiều quyền năng. Chính vì thế mà nhiều người tin rằng những ai nắm quyền điều khiển sự ghê tởm này sẽ có được những sức mạnh phi thường. Trong khi họ dường như đang đi theo một giáo hội tốt lành và công bằng, thì thứ tà giáo này sẽ không mang lại cho họ điều gì ngoại trừ bóng tối.
Người ta sẽ chứng kiến những nghi lễ và những hành vi ghê tởm trong các ngôi thánh đường, vốn được xây dựng để tôn vinh Ta, Chúa Giêsu Kitô, nhưng Ta sẽ không hiện diện ở đó. Và rồi ngay khi họ lãng quên Ta, thì Giáo Hội của Ta sẽ trỗi dậy từ cõi chết, như chính Ta đã phục sinh từ cõi chết. Giáo Hội của Ta sẽ trở nên sống động nơi công chúng. Khi ấy Ta sẽ quy tụ tất cả con cái Ta, những người vẫn giữ lòng trung thành với Lời Ta và những người đã hiểu được Sự Thật. Sau đó chúng ta sẽ bước vào Thiên Đàng Mới, cùng với những người đã khuất vốn từng mong chờ Ngày Trọng Đại.
Những ai khước từ Ta, sau khi Ta đã nỗ lực hết sức để cứu vớt linh hồn họ, sẽ bị loại bỏ. Khi ấy, Triều Đại của Ta sẽ bắt đầu và Vương Quốc mà Cha Ta hứa ban cho Ta sẽ được thiết lập.
Đừng bao giờ lo sợ về tương lai, vì chỉ có Vương Quốc Mới của Ta mới làm thỏa mãn tâm hồn đáng thương, đầy đau buồn của các con. Chỉ có Vương Quốc Mới của Ta mới ban cho các con Sự Sống Đời Đời.
Các con phải cầu nguyện cho mọi người, để các con trở nên xứng đáng lãnh nhận Tặng ân hết sức cao trọng này.
Chúa Giêsu của các con

Trước tiên tất cả mọi người trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo sẽ đến với Ta. Và rồi, cuối cùng những người Do Thái sẽ quay về và đón nhận Ta (20/05/2013)

Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2013, lúc 22:52
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Sứ Vụ này phát triển mạnh mẽ, thì Lời Ta sẽ được rao giảng trong nhiều ngôn ngữ. Những Thông Điệp mà giờ đây Ta ban con sẽ làm bừng cháy Lời Chí Thánh của Ta trong Tân Ước. Những Thông Điệp của Ta cũng nhắc nhở nhân loại về Lời của Thiên Chúa trong Kinh Thánh.
Ta không viết lại Lời Chúa, Ta chỉ nhắc nhở các con về việc Lời Chúa có ý nghĩa gì ngày hôm nay. Ta cũng nói với nhân loại để chuẩn bị họ cho Cuộc Quang Lâm của Ta, vì Ta không muốn họ bị hư mất. Ta ngập tràn trong yêu thương và vui mừng khi Ta chứng kiến cách mà những tín hữu trung thành của Ta đón nhận chính Ta.Những ai đã nhận ra ngay lập tức chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng dạy bảo họ qua những Thông Điệp này, thì thật là những người có phúc. Họ là những người không bao giờ nghi ngờ. Họ cảm nhận được Sự Hiện Diện của Ta. Lời Ta như lưỡi gươm đâm thâu tâm hồn họ. Thần Khí của Ta đánh động linh hồn họ. Họ biết được điều này. Họ đã nhận ra Ta và họ sẽ phải chịu đau khổ biết bao vì điều này.
Hỡi các con cái yêu dấu của Ta, hãy biết rằng khi các con đáp lại Lời Mời Gọi của Ta thì Ta sẽ ban cho các con một ân Sủng đặc biệt, một phúc lành, vốn sẽ giúp các con chịu đựng được Cuộc Hành Trình hướng về Sự Sống Đời Đời. Các con sẽ cần những ân Sủng này, vì các con sẽ là trụ cột trong Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta và các con sẽ dẫn dắt những người khác, những người cuối cùng sẽ đi theo các con.
Người ta trong tất cả các quốc gia sẽ bước theo các con khi họ không biết đi về đâu và các con sẽ chia sẻ với họ về những Giáo Huấn của Ta. Tất cả những ai trung thành với Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ được ban cho những ân Sủng để giúp họ đoàn kết với nhau trên toàn thế giới trong sự hiệp nhất với Ta. Tất cả mọi người trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo sẽ đến với Ta trước tiên. Và rồi, cuối cùng thì người Do Thái cũng sẽ quay về và đón nhận Ta. Tất cả những tôn giáo khác sẽ nhận ra Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta và họ cũng sẽ theo Ta. Nhưng không phải tất cả đều nhìn nhận Sự Thật, ngay cả khi Sự Thật được bày ra trước mắt họ.
Và rồi cũng có những người vô tín, nhiều người trong số họ là những người tốt. Họ dùng trí khôn của con người để đưa ra tất cả những lý lẽ tại sao Thiên Chúa không hiện hữu. Tuy nhiên, họ - bao gồm nhiều Kitô hữu, vốn nguội lạnh trong đức tin - sẽ chạy đến với Ta trước tiên. Tâm hồn họ sẽ được cởi mở và vì họ sẽ được chứng kiến những dấu chỉ mà Ta thực hiện, họ sẽ nhận biết rằng Ta mời gọi họ. Họ không chống lại Ta như những linh hồn cố chấp, những kẻ nghĩ rằng chúng hiểu biết nhiều hơn Ta về lời hứa trở lại của Ta để hoàn tất Giao Ước Cuối Cùng.
Mọi nhiệm vụ Ta ban cho các con sẽ đưa đến việc càng ngày càng có thêm nhiều quốc gia đón nhận Thập Giá của Ta để tạo ra một con đường duy nhất hướng về Ta. Đừng bao giờ ngần ngại đồng hành với Ta khi Ta Mời Gọi các con, vì khi các con đáp lại lời mời gọi của Ta, các con sẽ phá hủy được sức mạnh của sự dữ. Sự dữ có thể gây đau đớn cho các con, nhưng khi các con để cho Ta dẫn dắt các con, thì các con có thể vượt qua bất cứ trở ngại nào trên đường.
Ta yêu các con và Ta dẫn dắt các con, khi Ta bảo vệ những Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta trên toàn thế giới.
Chúa Giêsu của các con

Khi đến thời điểm để con thú cho tên phản Kitô xuất hiện, thì nhân loại sẽ chứng kiến những dấu chỉ lớn lao (21/05/2013)

Thứ ba, ngày 21 tháng 05 năm 2013, lúc 16:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi đến thời điểm để con thú cho tên phản Kitô xuất hiện, thì nhân loại sẽ chứng kiến những dấu chỉ lớn lao. Ở nhiều nơi trên thế giới, người ta sẽ thấy sấm sét như chưa từng có trước đó, đặc biệt là nơi mà tên Phản Kitô được sinh ra.
Khi ấy, Ta sẽ tuôn đổ Thần Khí của Ta trên những tín hữu trong tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta, để bảo đảm rằng họ đã sẵn sàng. Họ, cùng với các môn đệ của Ta trong Sứ Vụ này, sẽ hình thành Giáo Hội Còn Sót Lại. Sức mạnh của họ là phi thường và không một sự gì có thể làm hại được những người có Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống. Sức mạnh của họ sẽ đến từ việc đọc Kinh Mân Côi và đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện.
Tên phản Kitô sẽ bắt đầu triều đại của hắn một cách nhẹ nhàng. Không ai nghi ngờ ý định của hắn vì dường như hoà bình đang ngự trị trên Trái Đất. Hỡi Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta, thời điểm này sẽ là rất quan trọng để các con quy tụ lại trong những Nhóm Cầu Nguyện. Ta long trọng hứa với các con rằng những Lời Cầu Nguyện này sẽ hóa giải phần lớn những việc làm khủng khiếp mà tên phản Kitô gây ra cho nhiều quốc gia ở khắp nơi trên thế giới.
Ta sẽ xóa bỏ hình phạt đối với tất cả những quốc gia nơi mà người ta thiết lập những Nhóm Cầu Nguyện. Chính nhờ sự tận hiến của các con dành cho Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, mà Ta sẽ cứu rỗi nhiều linh hồn và tuôn đổ nhiều ân Sủng xuống trên nhân loại, để bảo vệ con cái Thiên Chúa trước nỗi thống khổ mà con thú đang âm mưu gây ra.
Hãy tín thác vào Ta. Hãy sống bình an trong sự nhận biết rằng các con đang được dẫn dắt và che chở.
Chúa Giêsu của các con

Những chiến binh của Chúa Kitô sẽ hình thành một Đạo Binh lớn nhất để chống lại tên phản Kitô (23/05/2013)

Thứ năm, ngày 23 tháng 05 năm 2013, lúc 22:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những tín hữu yêu dấu của Ta trên toàn thế giới, sẽ sớm cảm nhận được Sự Hiện Diện của Ta, vì Ta sẽ tỏ mình ra trong tâm hồn họ, theo cách mà họ chưa từng cảm nhận được trước đây. Đây là cách mà Ta sẽ chuẩn bị để các Kitô hữu chiến đấu nhân danh Ta, nhằm cứu lấy linh hồn của tất cả mọi người.
Những chiến binh của Chúa Kitô sẽ hình thành một Đạo Binh lớn nhất để chống lại tên phản Kitô. Ta muốn nói đến tất cả những ai nhận biết Ta và những ai trung thành với Tín Lý trong Kinh Thánh. Ta cũng muốn nói đến tất cả những ai thực hành đức tin của họ; những ai tin vào Ta, nhưng không siêng năng chạy đến với Ta và tất cả những ai vẫn trung thành với Sự Thật. Các con sẽ quy tụ từ khắp mọi nơi trên thế giới và mặc dù các con gia nhập vào Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta trong nhiều ngôn ngữ khác nhau, nhưng các con vẫn hiệp nhất nên một trong Ta.
Những ai tuân theo những Thông Điệp này sẽ hình thành lực lượng nòng cốt và từ đó sẽ làm cho lớn mạnh và lan rộng Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta trên toàn thế giới.Không một quốc gia nào mà Thần Khí của Ta không đánh động nhờ vào Sách Sự Thật.
Sách Sự Thật sẽ liên kết các con khi đức tin của các con bị thử thách. Khi người đời không còn trung thành với Ta và khi Ta bị loại bỏ ra khỏi các nhà thờ của các con, bị chà đạp và bị diệt trừ cho khuất mắt các con - thì các con sẽ trỗi dậy và giữ cho Lời Ta sống động. Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ dẫn dắt các con trên từng bước đường. Các con sẽ cảm nhận được sức mạnh và lòng can đảm, mà ngay cả những người hiền lành nhất trong các con cũng phải lấy làm kinh ngạc. Những người yếu đuối sẽ trở nên mạnh mẽ. Những người sợ hãi sẽ trở nên dũng cảm và những người bị chà đạp sẽ tiến lên như những chiến binh của Sự Thật. Và trong suốt thời gian này, khi Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta lớn mạnh và gia tăng lên con số hàng triệu người, thì người ta sẽ đặt ra nhiều trở ngại trước mắt họ.
Họ sẽ phải chịu rất nhiều sự sỉ nhục, bị buộc tội là tà giáo, phải gánh chịu những sự dối trá, giận dữ và thù hận. Những kẻ phỉ báng sẽ cảm nhận sự hoang mang ở khắp mọi nơi, lập luận của chúng chứa đầy những sai lạc, những mâu thuẫn và những lời nói khó hiểu. Satan sẽ luôn xen vào để gây ra sự hoang mang, rối loạn, vô lý và những lý lẽ xảo quyệt, và sẽ luôn gieo rắc vào đó sự hận thù chống lại con cái Thiên Chúa. Những ai được ban cho ánh Sáng của Thiên Chúa và ánh Sáng của Sự Thật sẽ lôi kéo những cuộc tấn công khủng kiếp và đầy thù hận. Vì ở đâu có sự Hiện Diện của Ta, thì các con có thể biết chắc rằng sự bách hại đối những người rao giảng Lời Chí Thánh của Ta sẽ là rất khủng khiếp. Khi sự bách hại càng trở nên tồi tệ hơn để chống lại bất cứ Sứ Vụ nào của Thiên Chúa, thì các con có thể biết chắc rằng Satan đang rất căm giận.
Khi các con phải chịu đau khổ, một điều chắc chắn sẽ xảy ra, bởi sự hận thù mà người ta tỏ ra cho các con vì các con vác Thập Giá của Ta, thì con thú càng trở nên lo lắng hơn và hắn sẽ càng nỗ lực hơn, qua những linh hồn bị ô uế bởi tội kiêu ngạo, để hủy diệt các con. Các con phải lờ đi những cuộc tấn công này. Hãy sống bình an, vì khi chúng gia tăng mức độ khốc liệt của sự hận thù chống lại các con, thì các con biết chắc rằng các con thật sự nên một với Ta, Chúa Giêsu của các con.
Hãy dấn thân trong yêu thương và bình an, và hãy biết rằng Ta sống trong tâm hồn các con.
Chúa Giêsu của các con

Những ai điên cuồng gào thét chống lại Lời Ta và tuyên bố rằng Lời Ta đến từ Satan, sẽ phải ở với con thú trong cõi đời đời (24/05/2013)

Thứ sáu 24 Tháng 5, 2013 lúc 21:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, người ta sẽ nghe được Tiếng Nói của Ta ở khắp mọi nơi, và trong mọi đền thờ được thánh hiến cho việc thờ phượng Thiên Chúa, sẽ có sự đổ vỡ. Trong khi nhiều người tôn vinh Ta, đề cao những Giáo Huấn của Ta, Giáo Hội của Ta, khi họ nghe được Tiếng Nói của Ta, vì giờ đây Tiếng Nói của Ta buộc con người phải quan tâm, thì những người khác lại không chịu lắng nghe.
Tiếng Nói của Ta rơi vào những lỗ tai điếc và những hinh hồn cố chấp. Tiếng Nói của Ta, Lời Ta và Lời Mời Gọi của Ta sẽ bị người đời giận dữ khước từ và bị phỉ báng, khi Ta bị bách hại lần sau cùng trên Trái Đất này. Đây là lời mời gọi cuối cùng để lôi kéo con cái Thiên Chúa vào trong Cung Lòng Ta, trước Cuộc Quang Lâm của Ta, tuy nhiên, nhiều người do bị hoang mang bởi những sự dối trá mà quỷ dữ loan truyền, lại xa lánh và khước từ Lòng Thương Xót của Ta.
Một lần nữa Ta sẽ bị khước từ bởi những kẻ sống trong Nhà của Thiên Chúa, những linh mục và tất cả những ai không đón nhận Sự Thật. Tất cả các con sẽ sớm chứng kiến sự xúc phạm cuối cùng đối với Danh Ta. Những ai cố tình bịt mắt và bước đi trong mù loà, cuối cùng cũng sẽ hiểu được Sự Thật khi Sự Thật được ban cho các con.
Ta không thể tạo ra sự ly giáo trong Giáo Hội của Ta vì khi làm như vậy là Ta tự chối bỏ chính mình. Thân Mình Ta là Giáo Hội và Giáo Hội là bất diệt, nhưng chính những con người trong Giáo Hội lại là những người khước từ Ta. Cũng như Ta đã bị khước từ lần đầu tiên, lần này họ cũng sẽ tìm cách diệt trừ Ta, trước khi Ta đến để ban ơn cứu rỗi sau cùng mà Ta đã hứa ban cho nhân loại.
Nhân Loại thì yếu đuối. Nhân Loại thì mù tối và không xứng đáng với Lòng Thương Xót của Ta. Nhân Loại thì cố chấp. Nhân loại đã được ban cho Sự Thật trong lúc sinh thời của Ta ở trên trần thế này nhưng nhân loại vẫn không thấu hiểu Lời Hứa của Ta. Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ diễn ra sau khi ngôn sứ cuối cùng của Ta bị người đời khước từ. Ngôn sứ của Ta đã được sai đến để ban cho các con Lời cuối cùng của Thiên Chúa nhằm chuẩn bị linh hồn các con, nhưng sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Các con chế nhạo chính Ta, Chúa Giêsu Kitô khi các con chế nhạo Lời Chí Thánh của Ta được ban qua ngôn sứ của Thiên Chúa. Các con khước từ chính Lời của Thiên Chúa, đang được ban cho các con để chuẩn cho trận chiến chống lại tên phản Kitô. Khi khước từ Lời của Thiên Chúa, các con huỷ diệt nhiều linh hồn. Các con ngăn cản các linh hồn này bước vào Thiên Đàng của Ta.
Những ai nói những điều độc ác về những Thông Điệp của Ta thì không thể biện minh cho sự bất mãn, tức giận hay sự hợp lý của họ vì họ đầy những lỗi lầm do tội kiêu ngạo sinh ra. Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ khó mà có thể phân định được giữa Sự Thật và sự dối trá của tổ chức một thế giới mới, tổ chức này sẽ đưa ra thứ tà giáo toàn cầu mới.
Nếu giờ đây các con không lắng nghe Ta, các con sẽ buộc phải đón nhận thứ tà giáo hết sức ghê tởm thay thế. Người ta sẽ trang điểm cho thứ tà giáo này thật lộng lẫy ở vẻ bề. Ngay cả những tín hữu nhiệt thành nhất cũng cảm thấy ấn tượng với tà giáo và nó sẽ làm phai mờ lòng trung thành của các con dành cho Ta và tất cả mọi người sẽ ngưỡng mộ tà giáo. Đây là thứ tôn giáo sẽ biến đổi những người vô thần để họ tin vào sự dối trá hết sức ghê tởm.
Những ai đi theo sự ghê tởm của tà giáo sẽ không hề có được sự bình an. Người ta sẽ tỏ ra ghê sợ và thù ghét lẫn nhau khi anh chống lại em và nhân loại sẽ bị chia rẽ. Một nửa sẽ đón nhận sự thật bị bóp méo về thứ tôn giáo toàn cầu mới này, thứ tôn giáo này sẽ cai trị nhiều giáo hội, nhiều tín ngưỡng cũng như phần lớn Giáo Hội Công Giáo. Một nửa còn lại sẽ bao gồm những ai thật sự yêu mến Ta và trung thành với Sự Thật.
Khi các con không đón nhận Sự Thật - Sự Thật trong Kinh Thánh - các con sẽ sống trong sự dối trá. Các con sẽ không còn tình yêu trong tâm hồn dành cho Ta nếu các con đón nhận những sự dối trá mà người ta gieo rắc vào trong tâm hồn các con.
Và ngày hôm nay khi Lời Ta có thể bị coi là lạc giáo như trong lúc sinh thời của Ta trên trái đất này, thì nhiều người trong các con sẽ hết lòng đón nhận những Thông Điệp này khi các con đói khát Sự Thật, khi mà tên phản Kitô kiểm soát nhiều quốc gia của các con. Các con sẽ lê lết và kêu gào đến Ta. Những ai nói phạm thượng chống lại Ta, sẽ chỉ muốn cắt lưỡi mình ra vì khi ấy các con sẽ nhận ra rằng lời nói của các con đã xúc phạm đến Ta biết dường nào. Ta kiên nhẫn chờ đợi ngày này, nhưng nếu các con cản lối Ta và ngăn cản Ta đến với nhiều linh hồn thì Ta sẽ diệt trừ các con. Nếu các con tiếp tục nói phạm thượng chống lại Ta bằng cách tuyên bố rằng những Thông Điệp của Ta là việc làm của tên ác quỷ thì các con sẽ không bao giờ được tha thứ. Vì đây là tội ác ghê tởm nhất chống lại Thiên Chúa.
Hãy nhớ rằng Ta đến với con cái Thiên Chúa trong thời sau hết này để hoàn thành Giao Ước của Cha Ta. Giờ đây Thánh ý của Người được thể hiện dưới đất cũng như trên trời. Không một ai trong các con có thể ngăn cản được điều này. Không một ai có thể ngăn cản được Cuộc Quang Lâm của Ta, mặc dù một số người trong các con thù ghét ta. Những ai điên cuồng gào thét chống lại Lời Ta và tuyên bố rằng Lời Ta đến từ Satan, sẽ phải ở với con thú trong cõi đời đời.
Chúa Giêsu của các con

Đây là những Thông Điệp cuối cùng được ban cho các con trước Ngày Trọng Đại khi Ta đến để Phán Xét (25/05/2013)

Thứ Bảy 25 tháng 5, 2013 lúc 21:49
Hõi con gái rất yêu dấu của Ta, nỗi đau khổ của các ngôn sứ đến trước con chưa từng được biết một cách tường tận. Nhưng gánh của họ thì nặng nề. Không giống như những thị nhân, họ làm việc một mình đơn độc và bị chối bỏ dưới bất kỳ hình thức nào.
Những ngôn sứ bị thù ghét vì họ tiên báo nhân Danh Thiên Chúa và vì họ nói về những thảm kịch trong tương lai sẽ giáng xuống nhân loại bởi vết nhơ của tội lỗi. Họ sống đời sống cô độc và đáng sợ, họ vấp ngã nhiều lần bởi những khó khăn trong Sứ Vụ của họ. Họ thấy khó hiểu những lời tiên tri và nhiều người trong số họ không hiểu gì về ý nghĩa của Lời mà Thiên Chúa truyền cho họ. Nhiều người trong số họ thực ra không biết chắc liệu họ có phải là những ngôn sứ hay không, nhưng những hoa trái trong Sứ Vụ của họ, khi họ chứng kiến việc loan truyền Lời của Thiên Chúa và những cuộc hoán cải nhanh chóng diễn ra, họ đã hiểu ra.
Hầu hết các ngôn sứ của Thiên Chúa đều bị khinh thường, bị nhạo báng và bị coi là những kẻ dị giáo. Nhiều người bị gạt bỏ ra bên lề và bị hành hạ, tất cả là bởi vì họ là những ngôn sứ được Thiên Chúa sai đến.
Những ngôn sứ được sai đến thế gian, chỉ bởi vì Tình Yêu của Thiên Chúa, để chuẩn bị con cái Người cho những biến cố, vốn sẽ có ảnh hưởng đến phần rỗi của các linh hồn. Những ngôn sứ đã được ban cho những Sứ Vụ khác nhau. Trong một số trường hợp, họ được sai đến để cảnh báo nhân loại về sự nguy hiểm trong việc bất tuân đối với Chúa Cha. Những người khác được sai đến để cảnh báo về những hậu quả có thể giáng xuống nhân loại nếu họ phạm tội ác nghiêm trọng. Trong những trường hợp khác, để cảnh báo nhân loại về những kẻ sẽ bách hại họ và tìm cách ngăn cản Lời Thiên Chúa nuôi dưỡng con cái Người. Và rồi Gioan Tẩy Giả đã được sai đến để chuẩn bị con cái Thiên Chúa cho sự xuất hiện của Đấng Mêsia, Con Một của Thiên Chúa, Đấng được sai đến để cứu chuộc họ. Nhưng, họ không chịu lắng nghe ông. Những kẻ khiêm hạ nhất trong dân Do Thái đã lắng nghe và đón nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm Người, nhưng những tôi tớ thánh thiện nhất và cao trọng nhất trong giáo hội thời bấy giờ đã không chịu đón nhận Sự Thật.
Và giờ đây, con, con gái của Ta, đã được sai đến để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta để Ta có thể ban ơn cứu rỗi cho toàn thể nhân loại và để cho Thiên Đàng mới của Ta trở thành hiện thực. Điều này đã được tiên báo nhưng liệu họ có chịu lắng nghe không? Đáng buồn là không. Họ không chịu tin rằng Cha Ta lại có thể sai vị ngôn sứ cuối cùng của Người đến thế gian trong thời của họ. Khi không chịu tin như vậy, họ đang chối bỏ Tin Mừng của Thiên Chúa. Họ tin rằng Cuộc Quang Lâm của Ta chỉ diễn ra trong tương lai xa vời. Sai lầm này không phải do sự hiểu biết của họ về Kinh Thánh nhưng do những lý lẽ đầy thiếu sót của con người, chính vì thế mà Lời Hứa trở lại của Ta chẳng ai hiểu được phần nào.
Sự Thừa Kế đầy Vinh Hiển trong tương lai của các con, vốn đang chờ đợi các con, là của các con. Sự Thừa Kế ấy dành cho mỗi một người trong các con dù cho linh hồn các con có đen tối hay trong sạch dường nào, nhưng các con phải chuẩn bị và phải tỉnh thức vì mọi con quỷ từ Hoả ngục đang rảo khắp trái đất vào lúc này và qua tha nhân, chúng sẽ ngăn cản các con. Satan không muốn Cha Ta mang con cái của Người về nhà với sự Thừa Hưởng chính đáng của họ. Hắn sẽ loan truyền những lời dối trá, gây ra sự hoang mang và làm các con sao lãng. Đường lối xảo quyệt và đầy dối trá của hắn sẽ rất tinh vi và hắn sẽ hành động qua những linh hồn khác, những người tự mở lòng mình ra với những cám dỗ khủng khiếp. Vì thế nhân loại không tin rằng Thiên Chúa lại có thể sai một ngôn sứ nữa đến với thế gian theo cách này. Họ nói rằng không cần thiết. Thay vào đó họ sẽ bị dụ dỗ để tin vào những ngôn sứ giả và vì có quá nhiều những ngôn sứ giả - những con sói đội lốt chiên - họ sẽ bị lôi kéo đến với những kẻ nói những điều họ muốn nghe. Những câu chuyện dựng nên, được khéo léo nguỵ trang bằng cách nói đầy thánh thiện, vốn che dấu những dối trá khủng khiếp và sẽ xúc phạm đến Lời Chí Thánh của Ta.
Hỡi con gái của Ta, con sẽ là ngôn sứ duy nhất nói lời Đích Thực của Thiên Chúa vào thời điểm này để toàn thể nhân loại lắng nghe. Cũng có những ngôn sứ khác của Thiên Chúa, nhưng những Sứ Vụ của họ thì khác biệt. Con sẽ buộc phải nói Sự Thật, nhưng Sự Thật sẽ gây sợ hãi chỉ vì Sự Thật cứu được các linh hồn.
Những ai tuyên bố là nhận biết Ta lẽ nào lại không nghĩ rằng Cha Ta sẽ sai vị ngôn sứ cuối cùng đến để chuẩn bị cho các con, qua Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, trước Cuộc Quang Lâm Ta?
Chẳng lẽ các con không nhận biết Người? Các con không biết rằng Tình Yêu của Người lớn lao dường nào ư? Các con không biết rằng Lòng Nhân Từ vô biên của Người rộng lớn dường nào ư? Nếu các con biết, thì các con sẽ lắng nghe những Thông Điệp từ Thiên Đàng. Đây là những Thông Điệp cuối cùng được ban cho các con trước Ngày Trọng Đại khi Ta đến để Phán Xét.
Những ai sống theo Lời Chúa nhưng không biết những Thông Điệp này thì không có gì phải sợ hãi. Những ai đón nhận những Thông Điệp và những cảnh báo này và không chấp nhận bất cứ giáo lý nào khác ngoài giáo lý được ban cho nhân loại bởi chính Ta, Chúa Giêsu Kitô thì không có gì phải sợ vì vương quốc trong Thiên Đàng Mới sẽ là của họ.
Những ai khước từ Bàn Tay Thương Xót của Ta và xa lánh Ta và những ai tự huỷ diệt linh hồn mình bằng việc tôn thờ Satan và những lời hứa trống rỗng của hắn thay vì tôn vinh Thiên Chúa và tôn vinh Đấng Tạo Hoá của họ, sẽ không có được Sự sống Đời đời nếu họ không nài xin Lòng Thương Xót của Ta.
Còn thời gian ở phía trước để đổi mới cuộc sống của các con. Thật đơn giản.Hãy đến với Ta và Ta sẽ che chở các con. Những lời tiên tri này nói về tương lai và sẽ thành hiện thực. Nếu các con chối bỏ những Thông Điệp này và coi như là những điều vô nghĩa thì các con sẽ phải hối tiếc ngày mà các con đã quay lưng với Sự Thật, Sự Thật mà Thiên Chúa hứa ban cho các con là những con cái yêu dấu của Người.
Chúa Giêsu của các con

Là Mẹ Thiên Chúa, Mẹ sẽ phá hủy sức mạnh của tên ác quỷ trong tâm hồn của những ai kêu cầu Mẹ (26/05/2013)

Chúa nhật, ngày 26 tháng 05 năm 2013, lúc 14:10
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, con không bao giờ được phép nghe lời những ai ra sức ngăn cản con trong Sứ Vụ Thánh Thiêng này. Điều quan trọng là con phải luôn kết hiệp với Thánh Tử yêu dấu của Mẹ và hãy biết rằng tiếng nói của những kẻ phạm thượng chống lại Thánh Tử của Mẹ sẽ tiếp tục gia tăng. Lòng hận thù đến từ miệng lưỡi của chúng, không phải là chống lại con, nhưng là chống lại Lời Thánh Thiêng của Con Mẹ. Giờ đây, con sẽ biết được rằng có biết bao nhiêu kẻ thù của Con Mẹ trên thế giới này. Những kẻ gây tổn thương cho Người nhiều nhất là những kẻ nói rằng họ yêu mến Người, nhưng giờ đây họ lại khước từ Người, khi Người phán truyền qua các ngôn sứ được Thiên Chúa tuyển chọn.
Những ai cậy nhờ Mẹ, Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, Mẹ Chí Thánh của Thiên Chúa, làm nơi ẩn náu, nhưng lại thốt ra những lời lẽ ghê tởm, thì làm cho Mẹ khóc trong đau buồn tột cùng. Tâm hồn họ quá chai đá và chứa đầy sự giận dữ, đến nỗi sự thù hận của họ chống lại những Thông Điệp có thể làm cho nhiều người phải khiếp sợ. Những ai cho rằng họ bảo vệ Lời của Thiên Chúa, nhưng lại khước từ những kẻ đến nhân Danh Người, không bao giờ được phép dung túng cho những kẻ tỏ ra thù ghét hoặc vu khống người khác nhân Danh Người. Khi điều này xảy ra và khi những kẻ tự xưng là ngôn sứ làm điều này, hãy biết rằng những cuộc tấn công cay độc này không đến từ Thiên Chúa, vì điều này là không thể.
Là Mẹ Thiên Chúa, Mẹ sẽ phá hủy sức mạnh của tên ác quỷ trong tâm hồn những ai kêu cầu Mẹ. Nếu họ không kêu cầu Mẹ, Mẹ không thể giúp đỡ họ. Là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc, Mẹ không bao giờ có thể chối bỏ Sự Thật, mà Thánh Tử của Mẹ mong muốn tỏ lộ cho nhân loại. Mẹ phải có bổn phận với Thánh Tử của Mẹ. Mẹ sẽ không bao giờ bảo các con ruồng bỏ hoặc lăng mạ kẻ ác rồi sau đó lại lừa dối các con bằng cách tự xưng là Mẹ Thiên Chúa.
Những ai tuyên bố là tôn vinh Mẹ qua Kinh Mân Côi và rồi lại nói những điều độc ác về Thánh Tử của Mẹ, khi tuyên bố rằng Những Thông Điệp của Người là dối trá, thì họ là những người xúc phạm đến Thánh Tử của Mẹ và sỉ nhục Mẹ. Khi các con đọc Kinh Mân Côi một cách chậm rãi và sốt sắng, thì tự trong thâm tâm các con sẽ cảm nhận được Sự Thật trong Sứ Vụ này. Các con đừng bao giờ thất vọng, ngay cả khi các con không được ban cho Ơn Phân Định. Các con sẽ được ban cho Ơn Phân Định, nếu các con cầu xin Mẹ dâng linh hồn các con cho sự che chở của Con Mẹ. Nếu các con thực hiện điều này một cách đơn sơ trong tinh thần khiêm nhường, thì Thánh Tử của Mẹ sẽ ban cho các con Ơn Chúa Thánh Thần.
Hỡi các con, các con không bao giờ được phép xúc phạm đến các ngôn sứ của Con Mẹ, ngay cả khi các con không tin họ. Các con phải giữ thinh lặng và cầu nguyện cho họ. Nếu các con khước từ những ngôn sứ của Con Mẹ, Người sẽ không vì điều này để kết án các con. Nhưng nếu các con tuyên bố rằng Lời Chí Thánh của Người, được ban cho các ngôn sứ đích thực, là những lời của tên ác quỷ, thì các con sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp.
Hỡi các con, hãy giữ bình tĩnh, và hãy hoàn toàn tín thác vào Thánh Tử của Mẹ. Hãy quy phục Lòng Thương Xót của Người, Người sẽ dẫn dắt các con và bình an sẽ đến với các con. Hỡi các con yêu dấu của Mẹ, hãy dấn thân trong bình an trong sự nhận biết rằng Thánh Tử của Mẹ yêu thương các con. Người tha thứ tất cả tội lỗi cho tất cả các linh hồn, ngoại trừ một tội vĩnh viễn không được tha - đó là tội nói phạm đến Chúa Thánh Thần.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Thiên Chúa Cha: Ta đã hứa ban cho nhân loại Sách Sự Thật và Ta sẽ không bao giờ lãng quên Lời Chí Thánh của Ta (26/05/2013)

Chúa nhật, ngày 26 tháng 05 năm 2013, lúc 14:45
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, giờ đây con cái Ta đang ở trong tình trạng hỗn loạn. Ta muốn nói với họ rằng họ không được sợ hãi, đặc biệt là những người nghi ngờ những Thông Điệp Thánh Thiêng mà Ta ban cho nhân loại thông qua con, vì Ta yêu thương họ.
Sợ hãi tạo ra nghi ngờ. Nghi ngờ tạo ra sự hoang mang. Hoang mang có thể dẫn đến sự bất an, và cuối cùng các con sẽ mù lòa trước Sự Thật. Người ta không bao giờ dễ dàng đón nhận Sự Thật, vì Sự Thật cho thấy cả mặt tốt và mặt xấu. Không một ai muốn nghe điều xấu, và nhân loại thà thu mình trong sợ hãi hơn là đón nhận sự dẫn dắt được ban cho nhân loại qua những Mong Muốn của Ta.
Ta sai các ngôn sứ của Ta đến để nhắc nhở các con về Tình Yêu Bao La của Ta đối với từng con cái yêu dấu của Ta. Ta cũng sai họ đến để cảnh báo các con về những trở ngại mà tên ác quỷ sẽ bày ra trước mắt các con để lôi kéo các con rời xa Ta. Khi Ta mặc khải những điều này, không muốn làm cho các con lo lắng, nhưng chỉ muốn cứu vớt và gìn giữ các con khỏi nguy hại.
Sự Thật được ban cho các con trong Kinh Thánh của Ta, Kinh Thánh là để các con hiểu được Sự Thật. Đừng dùng Kinh Thánh để tạo ra một phiên bản của riêng các con, vì Ta không muốn các con bóp méo Sự Thật. Ta hứa ban cho nhân loại Sách Sự Thật và Ta sẽ không bao giờ lãng quên Lời Chí Thánh của Ta. Giờ đây Ta ban cho các con Sách Sự Thật, để Ta có thể quy tụ con cái Ta từ khắp nơi trên Trái Đất. Những kẻ thù của Ta sẽ ra sức ngăn cản việc loan truyền nội dung của Sách Sự Thật. Đừng để chúng làm các con phân tâm, vì khi các con phân tâm thì nhiều linh hồn sẽ bị hư mất đối với Ta.
Hãy dâng lời cảm tạ vì Ta, Cha yêu dấu của các con, đã ban cho các con Tặng ân lớn lao này, đặc biệt là giờ đây các con cần sự Dẫn Dắt của Ta, khi tên phản Kitô chuẩn bị xuất hiện trên thế giới. Nhờ vào Sách Sự Thật, các con sẽ được chỉ cho biết cách để bảo vệ linh hồn các con khỏi sự tàn phá mà hắn đã lên kế hoạch để gây ra cho nhân loại. Các con đang được ban cho mọi sự bảo vệ để không chỉ cứu lấy chính linh hồn các con mà còn cứu lấy linh hồn của hàng tỉ người.
Đạo Binh Còn Sót Lại sẽ được ban cho những sức mạnh phi thường nhất để đánh bại con thú. Đạo Binh này sẽ đủ mạnh mẽ để thực hiện điều này, vì thế các con đừng bao giờ thất vọng khi những kẻ thù nghịch Ta ra sức ngăn cản các con lan rộng trên tất cả các quốc gia. Quyền lực của chúng sẽ bị phá hủy và những ai yếu đuối và đón nhận những sự dối trá mà người ta sớm bày ra nhân Danh Thánh Tử của Ta, sẽ bị hư mất đối với Ta. Chỉ nhờ vào tình yêu của các con dành cho Ta và Thánh Tử yêu dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô và nhờ vào Quyền Năng của Chúa Thánh Thần mà tất cả con cái Ta mới có thể được cứu rỗi.
Ta sẽ luôn bảo vệ các con và che chở các con. Hãy nâng linh hồn các con lên với Ta qua việc trung thành với Thánh Tử của Ta và các con sẽ được ban cho Tặng ân Vinh Hiển nhất là Thiên Đàng Mới của Ta.
Đừng để một ai ngăn cản các con trong việc giành lấy quyền thừa kế chính đáng của các con. Đừng để một ai ngăn cản các con chiến đấu cho linh hồn của tất cả con cái Ta, vì các con đang được ban cho những ân Sủng cần thiết để cứu vớt ngay cả những linh hồn xúc phạm đến Ta nặng nề nhất. Ta yêu thương các con, Ta chờ đợi các con đáp lại Lời Mời Gọi này từ Thiên Đàng.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Tiếng Nói của Ta, khi vang vọng, sẽ thu hút hàng triệu người đến với Ta trong giai đoạn kế tiếp, và sau đó là hàng tỷ người trong giai đoạn cuối cùng (28/05/2013)

Thứ ba, ngày 28 tháng 05 năm 2013, lúc 20:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Ta đang chuẩn bị khắp nơi trên thế giới cho Cuộc Quang Lâm của Ta. Ta sẽ quy tụ mọi quốc gia – không loại trừ một quốc gia nào – vào trong Vòng Tay Thương Xót của Ta, để Ta có thể ban cho họ Vương Quốc của Ta.
Kế Hoạch của Ta rất cụ thể nhưng cũng rất đơn giản. Tiếng Nói của Ta, khi vang vọng sẽ thu hút hàng triệu người đến với Ta trong giai đoạn kế tiếp, và sau đó là hàng tỷ người trong giai đoạn cuối cùng. Giờ đây có thêm nhiều người lắng nghe Sự Thật, nhưng họ không đón nhận Sự Thật, cho tới khi những gì mà Ta đã nói với con, xảy ra. Sứ Vụ của Ta sẽ nhanh chóng lan rộng và rồi khi mọi người nhận ra rằng chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng đang thực hiện Lời Mời Gọi này từ Thiên Đàng, thì họ sẽ đi theo Ta. Ngay cả những người phản đối những Thông Điệp này cũng sẽ hưởng ứng Sứ Vụ của Ta.
Hỡi các tín hữu của Ta, các con có thể thất vọng vì sự ngược đãi mà các con phải chịu vì Ta, nhưng sự ngược đãi này sẽ không kéo dài. Tình Yêu của Ta dành cho con cái Thiên Chúa quá bao la đến nỗi nó có thể ví như một bậc Ta mẹ có nhiều con cái. Một vài đứa con sẽ kính trọng cha mẹ chúng và đáp lại tình yêu mà cha mẹ dành cho chúng. Những đứa khác thì lại gạt cha mẹ chúng qua một bên, đối xử tệ với anh chị em chúng, trước khi dứt khoát cắt đứt tất cả các mối liên hệ. Vì những mối liên hệ ruột thịt và vì tình thương, nên không những cha mẹ chúng mà cả anh chị em chúng cũng sẽ thực hiện mọi nỗ lực để lôi kéo những đứa con lầm lạc trở về trong sự đùm bọc của gia đình. Và khi điều đó xảy ra, tất cả các tội lỗi, sự tức giận và sự hắt hủi, sẽ được bỏ qua hết.
Hỡi các tín hữu của Ta, khi các con phải đối mặt với cơn giận dữ của người khác, thì các con phải bình tĩnh và nhẫn nại. Lòng kiên trì của các con sẽ bị thử thách và một số người trong các con sẽ vấp ngã. Khi các con vấp ngã thì những tín hữu trung thành của Ta sẽ làm mọi sự có thể được để đưa các con trở về, nhờ đó các con có thể đáp lại Lời Mời Gọi của Ta.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Thiên Chúa Cha: Ta sẽ giáng phạt mọi quốc gia tùy vào số lượng những người vô tội mà chúng đã giết hại (29/05/2013)

Thứ Tư 29 Tháng 5, 2013 lúc 22:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta là Khởi Nguyên và là Tận Cùng. Ta là Đấng Tạo Hoá của muôn loài hiện có và sẽ có. Ta là Chủ Tể của sự sống và sự chết. Không ai có quyền can thiệp vào sự sống hoặc sự chết, chỉ một mình Ta, Chúa Cha toàn năng của các con mới có thể can thiệp vào cả sự sống và sự chết.
Khi nhân loại bắt đầu tin rằng họ tốt lành như Ta nếu không muốn nói là quyền năng hơn Ta, họ đang thách thức Ta. Khi nhân loại giành quyền kiểm soát những thụ tạo của Ta, nhân loại đang bị Satan cám dỗ để phạm tội ác. Khi tội kiêu ngạo làm cho tâm hồn nhân loại ra ô uế ở mức độ khủng khiếp, thì họ sẽ thách thức Ta bằng việc huỷ diệt sự sống trên trái đất.
Tại sao nhân loại lại muốn thực hiện điều này? Họ muốn giành quyền kiểm soát những gì mà Ta đã ban cho họ cách nhưng không, khi họ tước đoạt mạng sống của một đứa trẻ từ trong bụng mẹ. Khi người ta muốn kiểm soát dân số, người ta huỷ diệt sự sống trước khi được sinh ra và giết chết những ai mà họ thấy là không được phép tiếp tục sống.
Hỡi con gái của Ta, có một kế hoạch của một nhóm người nhằm phá huỷ sự gia tăng dân số thế giới. Và điều đó được thực hiện qua tội ác khủng khiếp của việc phá thai. Việc phá thai lan tràn và gia tăng mạnh mẽ trên toàn thế giới không phải là ngẫu nhiên. Phá thai đang lan tràn trên mọi quốc gia. Những quốc gia không chịu phá thai sẽ bị gạt sang một bên bởi con thú mười sừng và sẽ bị ép buộc để áp dụng điều ghê tởm này.
Chính Bàn Tay Ta sẽ trừng phạt nghiêm khắc những quốc gia đưa ra việc phá thai. Các con sẽ thấy sự trừng phạt xảy ra ngay khi những thứ luật pháp hết sức ghê tởm ấy được đem ra thực hành và các con sẽ thấy được sự trừng phạt mà Ta giáng xuống. Các con sẽ biết rằng chính Tay Ta giáng phạt những tội ác khủng khiếp ấy. Những ai nghĩ rằng các con có quyền tước đoạt sự sống, thì hãy biết rằng các con không được phép làm như vậy. Khi tước đoạt một mạng sống là các con sẽ mất mạng. Sự sống đời đời sẽ không còn thuộc về các con nếu các con trợ giúp bất cứ hành động nào nhằm đưa những đạo luật độc ác này vào cuộc sống. Sự trừng phạt tương tự cũng sẽ giáng xuống những kẻ dám cả gan biện minh cho việc trợ tử.
Lòng Thương Xót của Ta thì bao la và Ta sẽ tha thứ cho những ai không phân biệt được đúng và sai. Nhưng khi các con cố tình tham gia như một phần của nhóm thờ Satan trong kế hoạch toàn cầu nhằm huỷ diệt sự sống, thì các con đang trên đà diệt vong. Tương lai của các con đã được định đoạt bởi lời hứa của các con dành cho con thú và ngay sau đó là sự trung thành của các con với tên phản Kitô.
Bằng việc tước đoạt sự sống của những người vô tội và thúc đẩy những lề luật ấy hình thành, các con đang công khai thách thức một trong những Điều Răn quan trọng nhất của Ta - rằng các ngươi không được giết người. Khi các con hoạch định tội ác diệt chủng khủng khiếp ấy trên quy mô toàn cầu, các con đang thực hiện công việc của Satan và vì việc này, Ta sẽ huỷ diệt các con.
Trước tiên Ta sẽ cảnh báo các con và rồi nếu những lề luật ác độc này không được giảm thiểu, đó là các con đang dồn ép Ta vào thế không còn chọn lựa nào khác. Trái đất sẽ rung chuyển với sức mạnh có thể nuốt chửng các con. Ta sẽ trừng phạt từng quốc gia tuỳ vào số người vô tội mà chúng đã giết chết. Nếu Ta không can thiệp thì chẳng bao lâu nữa những quốc gia của các con sẽ bị con thú ăn tươi nuốt sống và sẽ chẳng còn ai sống sót. Ta muốn các con biết rằng tội ác đã làm Trái đất ra ô uế đến nỗi chỉ còn sót lại một tia sáng yếu ớt. ánh Sáng đó là ánh Sáng của Thiên Chúa và ánh Sáng ấy hiện diện trong Thánh Tử của Ta và trong Nhiệm Thể của Người. Tội ác của các con tiếp tục tra tấn Người và việc này sẽ gia tăng tới mức Giáo Hội của Người sẽ bị đóng đinh. Khi điều này xảy ra thì bóng tối sẽ sa xuống và thời cùng tận sẽ đến.
Cơn Thịnh Nộ của Ta đã đến mức giới hạn. Những lời cầu nguyện của các con sẽ giúp giảm nhẹ một số cuộc trừng phạt mà Ta sẽ giáng xuống trên thế giới vô ơn và những kẻ tội lỗi ác độc, những cuộc trừng phạt này sẽ phải xảy ra để Ta có thể ngăn chặn những kế hoạch huỷ diệt các con. Nếu Ta không tìm cách ngăn chặn sự lan tràn của những điều ghê tởm này thì sẽ chẳng có ai thống hối ăn năn. Chẳng có ai cảm thấy hổ thẹn. Chẳng có ai ý thức một điều rằng Ta, Thiên Chúa Tối Cao, tạo dựng sự sống và lấy đi sự sống ấy theo Thánh ý của Ta. Không một kẻ nào có quyền làm như vậy.
Cơn Thịnh Nộ của Ta đã được tỏ lộ ra qua các thế hệ nhưng tới lúc này các con mới hứng chịu những sự trừng phạt mà Ta sẽ giáng xuống những kẻ phạm tội ác phá thai.
Cha của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Thiên Chúa không khoe khoang. Thiên Chúa không tự cao. Thiên Chúa thì hiền lành, đầy yêu thương nhưng kiên định trong việc dạy dỗ nhân loại (31/05/2013)

Thứ sáu, ngày 31 tháng 05 năm 2013, lúc 16:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, cách thức mà Ta tỏ mình ra cho con cái Thiên Chúa trên Trái Đất này là nhờ vào một nguồn mạch duy nhất và đó chính là Chúa Thánh Thần. Ta không thể tỏ mình ra cho nhân loại bằng bất cứ cách thức nào khác.
Nếu không có sự Hiện Diện của Chúa Thánh Thần, thì nhân loại không thể nghe được Tiếng Nói của Ta. Vì vậy, khi Chúa Thánh Thần ngự xuống trên một linh hồn ưu tuyển thì con người nghe được Tiếng Nói của Ta. Nhưng hãy biết rằng Chúa Thánh Thần chỉ có thể cư ngụ trong linh hồn nào lắng nghe và đơn sơ truyền đạt những gì được ban cho họ.
Chúa Thánh Thần có thể linh hứng để người ta rao giảng Lời của Thiên Chúa, nhưng những linh hồn ấy phải tuân theo nguyên tắc này là, bất cứ ai viết lại, tthông truyền, rao giảng và tuyên bố rằng người ấy diễn đạt Lời của Thiên Chúa, được ban cho người ấy bởi Quyền Năng Chúa Thánh Thần, thì người ấy không bao giờ được phép đưa ra những lối diễn giải của riêng mình về Lời Chí Thánh của Ta.
Bất cứ ai được Quyền Năng của Chúa Thánh Thần thúc đẩy để rao giảng Lời của Thiên Chúa sẽ không bao giờ khoe khoang về việc này. Họ sẽ không bao giờ lên án người khác nhân Danh Ta, nói xấu hoặc vu khống người khác. Khi các con thấy điều này xảy ra thì các con sẽ biết rằng Chúa Thánh Thần không hiện diện nơi họ.
Biết bao nhiêu ngôn sứ giả gân cổ lên để kêu gào, khoe khoang về việc họ được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần, nhưng đây là một sự dối trá. Hãy nhận biết một kẻ nói dối khi hắn nói rằng hắn có hiểu biết, được đào tạo tốt về thần học - và vì thế hắn hiểu biết về Ta nhiều hơn người khác - và rồi lại còn tuyên bố rằng hắn đã được ban cho quyền để kết án người khác, những người rao giảng Nhân Danh Ta. Sự kiêu ngạo này không bao giờ đến từ Thiên Chúa.
Thiên Chúa không khoe khoang. Thiên Chúa không tự cao. Thiên Chúa thì hiền lành, đầy yêu thương nhưng kiên định trong việc dạy dỗ nhân loại. Người sẽ không bao giờ cho phép bất cứ ngôn sứ chân thật, môn đệ chân thật hoặc bất cứ tôi tớ được thánh hiến nào gây tổn thương hay xúc phạm đến người khác nhân danh Ta.
Hãy cẩn thận với các ngôn sứ giả, những kẻ không có Ơn Chúa Thánh Thần, vì chúng sẽ lừa gạt các con. Chúng sẽ dẫn dắt các con đi ngược với con đường mà Ta đã chọn cho từng người trong các con.
Chúa Giêsu của các con