Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tháng 3/2013- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 3/2013- SÁCH SỰ THẬT


Giáo Hội của Ta đang bị tấn công, và điều này có nghĩa là Thân Mình Ta sẽ bị đóng đinh lần nữa như đã được tiên báo (03/03/2013)

Chủ nhật, ngày 3 tháng 3 năm 2013 lúc 11:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đừng sợ hãi những đợt tấn công mà người ta đang gia tăng để chống lại con, vì Ta luôn ở với con trong từng giây phút để làm cho con mạnh mẽ hơn. Ta cực lòng khi phải nói với con rằng, con sẽ phải chịu rất nhiều lời lăng mạ khiến con phải đau khổ vì thời điểm trong Kế Hoạch Cứu Độ của Ta.
Vì đây chính là thời điểm mà những người Công Giáo nhiệt thành sẽ bị thử thách trong đức tin và lòng trung thành của họ đối với Ta, không chỉ thế, đây cũng là thời điểm thử thách lớn lao nhất đối với tất cả mọi Kitô hữu ở khắp mọi nơi trên thế giới.
Đối với những ai cáo buộc con tội dị giáo, Ta nói rằng, Ta, Chúa Giêsu Kitô không thể nào nói sai sự thật vì Ta là Sự Thật. Ta không thể nào lừa dối các con vì đó là điều không thể. Hãy nhớ rằng Thân Mình Ta chính là Giáo Hội. Và Giáo Hội của Ta trên mặt đất đang bị tấn công, điều này có nghĩa là Thân Mình Ta sẽ bị Đóng Đinh một lần nữa như đã được tiên báo. Và Ta muốn nói rằng Thân Mình Ta sẽ không còn hiện diện nữa khi mà những giới chức trong Tòa Thánh tại Rôma loại bỏ Bí Tích Thánh Thể. Điều này sẽ trở thành một thực tế và các con buộc phải quay lưng lại với nó.
Ta mời gọi các con hãy cầu nguyện cho tất cả những con cái Thiên Chúa, cầu nguyện cho tất cả những tôi tớ được thánh hiến của Ta, bao gồm cả những ngôn sứ giả lầm lạc. Tuy nhiên, Ta không bao giờ mời gọi các con cầu nguyện cho tên phản Kitô, vì đó là điều không thể.
Hỡi tất cả các con, hãy tỉnh thức, và hãy lắng nghe điều Ta phải nói với các con. Các con không được hoảng hốt, tuyệt vọng hay đánh mất niềm hi vọng, vì sự ghê tởm này sẽ là nỗi thống khổ cuối cùng mà tất cả con cái Thiên Chúa sẽ phải chứng kiến và phải chịu đựng trước khi Ta trở lại.
Đó sẽ là ngày Vinh Quang Trọng Đại, ngày Vui Mừng Trọng Đại, và Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ chấm dứt sự dữ, vốn gây đau thương cho thế giới.
Thay vì sợ hãi, hãy vui mừng hoan hỷ. Các con phải mong đợi Cuộc Quang Lâm của Ta, vì Ta mang đến Thiên Đàng Mới như đã hứa với các con.
Khi các con vác Thánh Giá của Ta, điều này tất nhiên luôn khó khăn. Thời đại các con đang sống hôm nay mang trong nó một loại hình khổ giá mà hầu hết mọi Kitô hữu đều cảm thấy rất khó để có thể chịu đựng được - nỗi đau thương của họ quá lớn.
Những linh hồn đáng thương, những người không tin rằng Ta nói Sự Thật qua những Thông Điệp này, họ phải tự hỏi lại chính mình. Các con có tin Kinh Thánh và những lời tiên tri có trong Kinh Thánh không? Các con có tin rằng có tên phản Kitô và tin vào những mặc khải về ngôn sứ giả, kẻ sẽ chiếm lấy Ngai Tòa Thánh Phêrô bằng phương thế hết sức độc ác không? Nếu tin, vậy thì các con hãy nhìn nhận rằng đây chính là lúc những biến cố ấy xảy ra trước mắt các con. Nó không phải là biến cố trong tương lai - mà nó đang xảy ra hiện nay. Hãy nhìn nhận biến cố này với lòng can đảm và hãy chạy đến Ta với trọn niềm tín thác vì Ta yêu thương các con. Ta mong các con hãy tỉnh thức. Các con không được tránh né Sự Thật.
Điều ghê tởm giờ đây đã bắt đầu. Khi các con từ chối Chén của Ta, các con ngăn cản Ta trong việc cứu rỗi các linh hồn mà Ta mong mỏi để hoàn tất Giao Ước mà Ta đã hứa với Cha Ta. Ta chúc lành cho các con. Ta mong muốn các con mở rộng tâm hồn để Ta có thể đưa các con vào Vương Quốc đầy Vinh Hiển của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Tất cả các con sẽ được ban cho những dấu chỉ và những phép lạ sẽ xảy ra (05/03/2013)

Thứ ba, ngày 05 tháng 03 năm 2013, lúc 15:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đừng để một ai không nhận ra những biến đổi vốn sẽ bùng nổ trên toàn thế giới, vì mọi sự được tiên báo trong Sách Khải Huyền sẽ diễn ra. Nhiều biến cố sẽ khác với lối diễn giải thông thường của con người về những bí mật được tỏ lộ cho Thánh Gioan tông đồ. Tuy nhiên những biến cố ấy sẽ có ý nghĩa hơn khi các con nhìn những biến cố ấy theo đúng bản chất của chúng.
Nhiều người đã được nghe nói những lời đường mật về kế hoạch rất tỉ mỉ, tinh vi và xảo quyệt của tên phản Kitô, và giờ đây ngay cả những nhà lãnh đạo chính trị nổi tiếng trên thế giới cũng không thể nhận ra kế hoạch này của tên ác quỷ.
Người ta đã thiết lập nhiều trung tâm trong nhiều quốc gia khác nhau để thôn tính nhiều quốc gia. Tuy nhiên, những hoạt động của chúng đã bị cắt giảm nhờ lời cầu nguyện của những linh hồn ưu tuyển và những ai trong các con đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta.
Lời cầu nguyện của các con sẽ luôn được Thiên Đàng lắng nghe, vì vậy các con phải tiếp tục cầu nguyện thật sốt sắng để giảm bớt những hành động độc ác của con thú, kẻ sẽ không bao giờ chiến thắng trong trận chiến để giành lấy các linh hồn khi ngày của hắn đã gần tàn.
Ta không muốn làm cho các con phải lo sợ, nhưng Ta muốn chuẩn bị cho các con.Giờ đây, Ta ban sức mạnh và những ân sủng đặc biệt cho tất cả các con, những người trung thành với những mong muốn của Ta, là đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện. Tất cả các con sẽ được ban cho những dấu chỉ và những phép lạ sẽ xảy ra.
Quyền Năng của Ta sẽ dâng trào trong huyết quản của các con khi Ta mang các con trên Con Đường của Ta để cứu rỗi nhân loại.
Chúa Giêsu của các con

Nhiều người sẽ khước từ Lời Mời Gọi từ Thiên Đàng vì sợ hãi (06/03/2013)

Thứ tư, ngày 06 tháng 03 năm 2013, lúc 09:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mời gọi tất cả những ai tin vào Ta, Chúa Giêsu Kitô, trên toàn thế giới hãy lắng nghe Ta.
Rất nhiều người sẽ cảm thấy khó chấp nhận nỗi đau mà các con sẽ phải đối mặt vì Danh Ta. Cho đến nay, đau khổ của các con đã được hạn chế ở mức đau buồn mà các con cảm nhận trong linh hồn vì tội lỗi của nhân loại và vì sự Hy Sinh mà Ta đã phải thực hiện để cứu nhân loại khỏi sự độc ác. Giờ đây, các con sẽ bị nhạo báng vì Đức Tin của các con và người ta sẽ làm cho các con phải cảm thấy xấu hổ khi các con gìn giữ Giáo Huấn của Ta và gìn giữ những Lề Luật của Thiên Chúa.
Nhiều người sẽ khước từ Lời Mời Gọi này từ Thiên Đàng vì sợ hãi. Việc nhìn nhận rằng giờ đây Ta đang thông truyền cho nhân loại nhằm chuẩn bị họ cho Cuộc Quang Lâm của Ta không phải là điều mà người ta dễ dàng đón nhận. Vì ngôn sứ của Ta là ai? Và những người đã đến trước cô ấy nhân danh Ta là ai ? Làm thế nào để các con biết được cô ấy đang nói Sự Thật khi có quá nhiều ngôn sứ giả và những kẻ mạo danh đang gây hoang mang cho các con? Chưa từng có một ngôn sứ nào được Thiên Đàng sai đến mà lại không bị nhạo báng, ngược đãi, làm cho khốn khổ và bị đối xử tàn bạo. Không một ai. Nhiều người đã bị giết hại. Các con có thể đoan chắc rằng khi những hoa quả trong Sứ Vụ của Ta, được ban cho những ngôn sứ như họ, đem lại kết quả là việc cầu nguyện và sự hoán cải, thì họ đã được Thiên Chúa sai đến thế gian, để chuẩn bị cho con cái Thiên Chúa quay về với Người.
Hãy nhận biết rằng, những ngôn sứ chân thật của Ta sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian và những ai phớt lờ những Thông Điệp mà họ mang đến cho nhân loại, sẽ phải khóc lóc và nghiến răng. Khi các con đả phá Lời Chí Thánh của Ta, được ban qua các ngôn sứ chân thật, các con xâm phạm đến Thánh ý của Thiên Chúa. Giờ đây các con có thể không cảm thấy xấu hổ. Các con có thể cho rằng các con đang bảo vệ Lời Chí Thánh Ta, khi các con tấn công những ngôn sứ của Ta, nhưng cuối cùng khi những thiệt hại mà các con gây ra đối với Sứ Vụ này, Sứ Vụ cuối cùng của Ta trên trái đất, được tỏ lộ cho các con, thì các con sẽ phải vô cùng khiếp sợ và đau buồn.
Nếu các con yêu mến Ta, các con phải luôn tỉnh thức và đọc cho kỹ những lệnh truyền của Ta. Nếu các con không lưu tâm đến những cảnh báo của Ta, được ban cho các con bởi Tình Yêu của Thiên Chúa, thì các con sẽ khước từ Sự Thật. Chỉ có Sự Thật mới có thể cứu được các con. Sự Thật là dưỡng khí cần thiết để duy trì sự sống linh hồn các con. Nếu không có Sự Thật, các con sẽ không thể nhìn thấy Ta cách rõ ràng, cũng như các con không thể đưa ra những chọn lựa chính xác. Hãy nhớ rằng Ta là Sự Thật. Nếu không có Ta, các con sẽ không có sự sống.
Chúa Giêsu của các con

Lời cầu nguyện sẽ cứu được nhân loại (07/03/2013)

Thứ năm ngày 7 tháng 3 năm 2013 lúc 11:05
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, điều quan trọng là các môn đệ của Ta trên thế giới phải hiểu được rằng lời cầu nguyện sẽ cứu được nhân loại. Sức mạnh của lời cầu nguyện, đặc biệt là việc đọc Kinh Mân Côi, sẽ khiến cho con thú trở nên bất lực và không ai được phép coi thường việc đọc Kinh Mân Côi. Để cứu rỗi thêm nhiều linh hồn các con cũng phải đọc Kinh Lòng Thương Xót.
Hãy chọn những Chiến Dịch Cầu Nguyện mà Ta ban cho các con và hãy đọc lên, để các con có thể tập trung vào những ý cầu nguyện khác nhau trong từng buổi họp của nhóm cầu nguyện. Ví dụ như, nếu các con đang đọc Chiến dịch cầu nguyện để Xin Ơn Miễn Trừ, thì hãy đọc theo cách để ngày hôm đó, nhóm cầu nguyện của các con có thể tập trung vào những Chiến Dịch Cầu Nguyện đã được chọn ra, để xin ơn bảo vệ cho các linh hồn. Vào một ngày khác, hãy tập trung vào những chiến dịch được chọn lọc khác để xin ơn bảo vệ cho các linh mục và tu sĩ.
Những Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện như thế khi được hình thành khắp nơi thế giới, sẽ trở thành binh giáp hết sức cần thiết để đánh bại kẻ thù theo những cách thức khác nhau mà các con khó có thể tưởng tượng ra được.
Ta sẽ tiếp tục ban các con những lời cầu nguyện mới, và đi kèm với những lời cầu nguyện ấy là những phép lạ cả thể. Nếu không có sự can thiệp hết sức mạnh mẽ ấy thì Ta không thể cứu được những linh hồn mà Ta hết sức mong mỏi.
Hãy dấn thân và lên kế hoạch cho những buổi họp của nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện theo mô hình mà Ta đã chỉ cho các con, nhưng hãy chia nhỏ những Chiến Dịch Cầu Nguyện thành nhiều phần để các con có thể tập trung vào những ý nguyện đặc biệt. Không nhất thiết phải đọc tất cả mọi chiến dịch, mặc dù Ta khẩn thiết kêu gọi các con hãy đọc càng nhiều càng tốt những Chiến Dịch Cầu Nguyện trong suốt một tuần.
Hỡi các tín hữu rất yêu dấu của Ta, các con mang lại cho Ta niềm vui và sự an ủi to lớn. Ta ban cho các con ơn sức mạnh và ơn can đảm khi các con tiếp tục công cuộc cứu rỗi các linh hồn. Ta yêu thương các con.
Chúa Giêsu của các con

Hắn đã được sai đến để phá hủy tan tành Giáo Hội của Ta (08/03/2013)

Thứ sáu, ngày 8 tháng 3 năm 2013 lúc 14:05
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Satan đang điên cuồng chống lại Giáo Hội của Ta, và sự tàn phá của hắn vẫn tiếp tục lan tràn ngay bên trong Giáo Hội. Kẻ mạo danh xảo quyệt, kẻ đã kiên nhẫn ẩn mình nơi kín đáo, sẽ sớm công bố triều đại của hắn trước những tôi tớ được thánh hiến đáng thương của Ta, những người không hề mảy may nghi ngờ gì. Đau thương mà hắn sẽ gây ra cho Ta thật là quá sức chịu đựng, đã thế, cuộc thanh trừng do sự dữ tạo ra nơi đỉnh cao quyền lực của Giáo Hội sẽ lên đến đỉnh điểm dưới sự cai trị của hắn. Hắn đã rất cẩn thận sắp đặt cho vị thế của hắn, và chẳng bao lâu nữa người ta sẽ chứng kiến phong thái khoa trương của hắn ngay trong nơi Tòa Thánh cao trọng. Khi mới bắt đầu, thói kiêu căng ngạo mạn và tính tự phụ của hắn được che đậy cẩn thận trước thế giới. Đối với thế giới bên ngoài, người ta sẽ nghe tiếng thở phào nhẹ nhõm khi nghe loan báo về triều đại của hắn với tư cách là người đứng đầu Giáo Hội của Ta.
Thân Mình Ta chính là Giáo Hội, nhưng hắn không dốc lòng trung thành với Ta, Chúa Giêsu Kitô, vì hắn không có chút tình yêu nào dành cho Ta. Hắn dốc lòng trung thành với con thú, và hắn sẽ khinh thường những tôi tớ được thánh hiến của Ta biết bao, những người sẽ ủng hộ hắn.
Hắn là kẻ dám ngồi trong Thánh Điện của Ta, nhưng là kẻ mà tên ác quỷ sai đến, hắn không thể rao giảng Sự Thật vì hắn không đến từ Ta. Hắn đã được sai đến để phá hủy tan tành Giáo Hội của Ta trước khi hắn thốt ra những lời phỉ báng từ miệng lưỡi độc ác của hắn.
Thân Mình Ta là Giáo Hội. Giáo Hội của Ta sẽ tồn tại, nhưng chỉ có những ai rao giảng Sự Thật và trung thành với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa mới là thành phần trong Giáo Hội của Ta trên mặt đất. Vì sự sỉ nhục cuối cùng mà hắn sẽ tỏ ra để chống lại Ta, Chúa Giêsu Kitô từ Ngai Tòa Thánh Phêrô, cuối cùng thì các con sẽ hiểu được Sự Thật.
Hàng Giáo Phẩm trong Giáo Hội của Ta không được phép xem thường Sách Sự Thật được báo trước cho ngôn sứ Đaniel vào thời cuối, vì nội dung của Sách Sự Thật sẽ làm cho những tôi tớ được thánh hiến yêu dấu của Ta phải khiếp sợ khi họ nhận ra rằng Ta đang phán truyền Sự Thật.
Ngôn sứ giả - kẻ thể hiện như là người
lãnh đạo Giáo Hội - đã sẵn sàng để mặc những bộ phẩm phục vốn không dành cho hắn.
Hắn sẽ xúc phạm đến Bí Tích Thánh Thể và chia rẽ Giáo Hội rồi lại tiếp tục gây chia rẽ để phá hủy Giáo Hội.
Hắn sẽ thực hiện mọi nỗ lực để loại bỏ những người trung thành với vị Giáo Hoàng Benedict XVI yêu dấu của Ta, người đã được chính Ta cắt đặt.
Hắn sẽ loại bỏ tận gốc rễ tất cả những ai trung thành với Giáo Huấn của Ta và ném họ cho thú dữ.
Những hành động đó của hắn sẽ không thể hiện ra ngay lập tức, nhưng chẳng bao lâu sau đó người ta sẽ thấy những dấu chỉ khi hắn bắt đầu tìm kiếm sự ủng hộ của những nhà lãnh đạo có thế lực trên thế giới và những người có địa vị cao.
Khi sự ghê tởm này bắt đầu bén rễ thì những biến đổi sẽ bất ngờ xảy ra. Vì ngay sau đó, hắn sẽ ra một thông báo về việc hình thành một Giáo Hội Công Giáo hiệp nhất, bằng cách liên kết với tất cả những tín ngưỡng và những tôn giáo khác.
Hắn sẽ lãnh đạo tôn giáo toàn cầu mới và sẽ cai trị các tôn giáo của dân ngoại. Hắn sẽ đón nhận chủ nghĩa vô thần bằng cách loại bỏ sự phân biệt mà hắn nói là điều rất cần thiết trong việc theo đuổi cái được gọi là quyền con người. Tất cả tội lỗi, trong mắt Thiên Chúa, sẽ được coi là chấp nhận được bởi thứ giáo hội mới bao gồm tất cả mọi tôn giáo này.
Bất kỳ một ai dám thách thức hắn sẽ bị lùng bắt và bị trừng phạt. Những linh mục, giám mục và hồng y phản đối hắn sẽ bị rút phép thông công và sẽ bị tước hết mọi tước hiệu. Những người khác sẽ bị ngược đãi và bị bách hại và nhiều linh mục sẽ phải bỏ trốn.
Đối với những tôi tớ được thánh hiến đáng thương của Ta, những người giờ đây nhận ra Tiếng Nói của Ta, hãy lắng nghe Ta khi Ta ra sức đánh động linh hồn các con để ban cho các con niềm an ủi. Ta sẽ không bao giờ kêu gọi các con khước từ Giáo Hội của Ta vì Giáo Hội chính là Ta, Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con, Đấng đã lập nên Giáo Hội. Ta đã hiến dâng chính Thân Mình Ta như là Hy Tế Sống Động để cứu chuộc các con. Các con đã được trao cho trách nhiệm để làm chứng cho Ta hầu cứu những linh hồn mà các con dạy dỗ và dẫn dắt.
Tất cả những gì các con có thể làm là tín thác vào Ta và tiếp tục phụng sự Ta. Các con không được phép đón nhận bất kỳ thứ giáo lý nào mà người ta bày ra cho các con và ngay lập tức các con nhận biết thứ giáo lý ấy không theo đúng những Giáo Huấn của Ta. Các con phải làm những gì trái tim các con mách bảo, nhưng hãy biết rằng, giai đoạn này sẽ gây cho các con nỗi đau sâu sắc và nỗi đau buồn khủng khiếp mà các con cảm nhận được, khi các con chứng kiến Giáo Hội của Ta bị xúc phạm, sẽ khiến cho các con phải khóc. Nhưng các con phải nhận ra được bản chất của những sự dối trá mà người ta bày ra cho các con - một sự sỉ nhục đối với cái chết của Ta trên Thập Giá.
Sự phá huỷ này có thể dẫn đến sự sụp đổ cơ cấu của Giáo Hội. Việc thay đổi và sửa chữa những ngôi thánh đường và việc xây mới một đền thờ của tôn giáo toàn cầu, tất cả sẽ diễn ra ở Rôma.
Hãy biết chắc rằng, cũng như Đền thờ của Ta bị xúc phạm thế nào thì Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế của toàn thể nhân loại, cũng sẽ bị xúc phạm và bị loại bỏ một cách không thương tiếc như vậy.
Chúa Giêsu của các con

Khi đến Ngày Thứ Sáu Tuần Thánh, nhiều linh hồn sẽ bắt đầu nhận ra rằng Cuộc Cảnh Báo của Ta đối với nhân loại, hầu như sắp sửa xảy ra trên thế giới (09/03/2013)

Chúa nhật, ngày 09 tháng 03 năm 2013, lúc 21:45
Hới con gái yêu dấu của Ta, khi đến Ngày Thứ Sáu Tuần Thánh, nhiều linh hồn sẽ bắt đầu nhận ra rằng Cuộc Cảnh Báo của Ta đối với nhân loại, hầu như sắp sửa xảy ra trên thế giới.
Ngay khi người ta chứng kiến sự ghê tởm thì người ta sẽ hiều được một cách tường tận Sự Thật trong những Thông Điệp này.
Hãy quy tụ mọi người lại và hãy kết hiệp với nhau trong lời cầu nguyện vì bóng tối dày đặc đang bao trùm thế giới. Nhân loại sẽ đáng phải lãnh nhận sự trừng phạt vì nhân loại lao vào vực thẳm của sự thờ ơ lãnh đạm đối với Lời của Thiên Chúa.
Những ai đã quay lưng lại với những
Tặng ân mà Ta dành cho nhân loại qua cái chết của Ta trên Thập Giá, sẽ được thức tỉnh và sẽ nhận thấy rằng linh hồn
của họ trở nên ghê tởm biết bao trước mắt Ta. Chẳng bao lâu nữa họ sẽ nhìn nhận rằng họ chỉ còn một khoảng thời gian ngắn để ăn năn sám hối. Vì lòng nhẫn nại của Ta là vô biên nhưng Ta rất đau buồn. Tâm hồn họ quá cay nghiệt đến nỗi họ không những xa lánh Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ, mà họ còn khước từ những Tặng ân mà Ta sẵn sàng ban cho họ cách nhưng không.
Họ đã bị lừa dối biết bao để tin vào những ảo tưởng lầm lạc của họ rằng, thế giới là nơi để họ sinh sống, theo cách mà họ muốn, mà không hề bận tâm đến việc phải giảm bớt những thú vui trong sự thỏa mãn của họ. Thế giới này sẽ không còn là nơi để họ tranh giành nữa, vì thế giới này chỉ là cõi tạm. Chẳng bao lâu nữa, họ sẽ nhận ra chính mình trong một trạng thái mới, và đối với nhiều người thì trạng thái đó không phải là ở trong Thiên Đàng Mới của Ta.
Cuộc can thiệp của Ta đã đến rất gần, và nhân loại sẽ sớm nhận biết đầy đủ về Kế Hoạch của Ta để cứu rỗi nhân loại. Thói kiêu ngạo là kẻ thù nguy hiểm nhất của các con và là sai lầm lớn nhất của Satan. Khi người ta tố cáo nhau, khiển trách nhau và buộc tội người khác nhân Danh Ta, họ đã trở thành nạn nhân đối với tội lỗi của Satan.
Chính tội kiêu ngạo đưa nhân loại đến chỗ sa ngã và tội kiêu ngạo khiến cho nhiều linh hồn phải vào lửa Hỏa ngục.
Đừng trở thành nạn nhân trước lời nguyền này của tên ác quỷ và hãy giữ im lặng trước những kẻ lớn tiếng chống đối Ta bằng những lời lẽ dối trá thốt ra từ miệng họ, ngay cả khi các con biết rằng họ không rao giảng Sự Thật. Các con phải cúi đầu trong khiêm nhường và chỉ công bố Lời Ta mà thôi.
Các con bảo vệ Ta chỉ bằng cách loan báo cho nhân loại những gì mà các con biết về Kế Hoạch của Ta để cứu rỗi các linh hồn. Và ngay cả khi những linh hồn vốn tin rằng sự thông hiểu của họ về Ta, cho họ quyền được răn đe người khác và buộc các con phải trả lời, thì các con cũng không bao giờ được phép bảo vệ Ta bằng những tranh luận.
Chẳng bao lâu nữa, nhiều biến cố trên thế giới sẽ khiến cho hầu hết nhân loại phải khiếp sợ. Ngay cả những người thờ ơ nhất, những người sống trong những cuốn hút của tham vọng trần thế và hầu như không dành thời gian cho những vấn đề tâm linh, cũng sẽ bắt đầu nhận ra rằng có nhiều biến đổi. Họ sẽ nhận ra rằng những biến đổi này vượt quá sự hiểu biết của họ và điều này sẽ khiến cho họ cởi mở hơn với Lời của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Những Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện sẽ cứu được hàng tỉ linh hồn (10/03/2013)

Chúa nhật, ngày 10 tháng 03 năm 2013, lúc 18:00
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, trong thời gian này, con sẽ cảm thấy đơn độc và bị cô lập hơn nữa khi Lời Chí Thánh của Thiên Chúa vang vọng khắp nơi để cảnh báo nhân loại về sự cần thiết phải chuẩn bị cho linh hồn họ.
Giờ đây, các con cần phải cầu xin Thánh Tử yêu dấu của Mẹ gìn giữ lòng can đảm của các con trong những ngày, tháng, năm đen tối ở phía trước. Các con phải hân hoan, vì biết bao nhiêu linh hồn được Chúa Thánh Thần tác động, đã đáp lại lời mời gọi của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Người yêu tất cả các con nhiều đến nỗi Người đã khiến cho Mẹ, Mẹ Yêu Dấu của Người, phải khóc những giọt nước mắt hân hoan. Cách mà Người lan tỏa Lòng Thương Xót của Người, vượt quá sự hiểu biết của các con và Người sẽ lôi kéo nhân loại và và ngay cả những kẻ khinh miệt Người, đến gần với Thánh Tâm Người.
Giờ đây không còn bao lâu nữa trước Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Người, nên các con phải tôn vinh Thiên Chúa. Để chuẩn bị, các con phải lãnh nhận Bí Tích Giao Hòa càng thường xuyên càng tốt và tiếp tục cầu nguyện cho các linh hồn.
Trong khi Thiên Chúa là Đấng Toàn Năng và Vinh Quang của Người thì không ai hiểu thấu, các con sẽ được chứng kiến Cuộc Lâm của Người. Các con là Đạo Binh Còn Sót Lại của Người, và các con phải trợ giúp Người trong Kế Hoạch cứu rỗi các linh hồn.
Những Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện sẽ cứu được hàng tỷ linh hồn, vì vậy các con phải truyền bá và nhân rộng những Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện. Thiên Chúa đang tuôn đổ ân Sủng trên tất cả con cái của Người, những ai tham gia vào những nhóm cầu nguyện này. Họ sẽ trở nên binh giáp để bảo vệ nhân loại khỏi sự bách hại mà tên phản Kitô sắp đặt.
Hỡi các con, đừng bao giờ bỏ cuộc. Hãy luôn giữ mình ở trong tình trạng ân Sủng và tiếp tục tuân theo những lệnh truyền của Con Mẹ. Người không bao giờ bỏ rơi các con, vì Tình Yêu của Người dành cho tất cả các con là vô biên.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Thiên Chúa Cha: Giờ đây trận chiến xảy ra ác liệt giữa Hàng Ngũ Thiên Thần của Ta và hỏa ngục của con thú (12/03/2013)

Thứ ba ngày 12 tháng 3 năm 2013 lúc 14:38
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Thiên Đàng đang khóc trong đau buồn vào ngày khủng khiếp vốn đã được tiên báo từ rất lâu rồi.
Toàn thể nhân loại sẽ phải đối mặt với sự lừa dối ghê tởm nhất trong tất cả mọi sự lừa dối do con thú gây ra.
Những giọt nước mắt của Con Ta, Đấng đã chết trên Thập Giá để giải thoát con cái của Ta, giờ đây đang rơi xuống trên toàn thế giới, trong đau buồn. Cơn Thịnh Nộ của Ta được kiềm chế trong thời điểm này, nhưng Cơn Thịnh Nộ của Ta thật khủng khiếp. Chẳng bao lâu nữa, sự dối trá sẽ trở nên rõ ràng đối với tất cả những ai được Thánh Tử của Ta cắt đặt để dẫn dắt đàn chiên của Người trên trái đất.

Giờ đây trận chiến xảy ra ác liệt giữa Hàng Ngũ Thiên Thần của Ta và hỏa ngục của con thú. Trận chiến này sẽ rất đau đớn, nhưng chẳng bao lâu nữa, cuộc trừng phạt, vốn sẽ diễn ra sau cuộc bách hại độc ác mà kẻ thù và đội quân của hắn âm mưu sắp đặt, sẽ quét sạch sự dữ.
Giờ đây Ta mời gọi tất cả con cái của Ta hãy quay về với Thánh Tử của Ta và đặt trọn niềm tín thác nơi Người.
Hỡi các con nhỏ bé của Ta, hãy can đảm lên, vì nỗi đau này sẽ chóng qua. Những ai đi theo con thú và ngôn sứ giả sẽ được ban cho ơn soi sáng lương tâm, bởi Quyền Năng của Ta, để đưa họ trở về với Thánh Tâm của Con Ta. Nếu họ khước từ Tặng ân này, họ sẽ bị hư mất và sẽ phải chịu cùng một hình phạt mà kẻ mạo danh sẽ phải chịu khi bị ném vào hỏa ngục đời đời.
Việc lên ngôi của ngôn sứ giả sẽ được những tổ chức của Tam Điểm ăn mừng khắp nơi, những tổ chức của Tam Điểm đang lên kế hoạch cho những giai đoạn cuối của cuộc bách hại chống lại tất cả con cái của Ta.

Những ai ăn mừng với ngôn sứ giả và những ai không hề biết gì, cuối cùng sẽ cảm thấy đau đớn hơn những người đã nhận biết Sự Thật.
Giờ đây hãy chờ đợi, với lòng can đảm và hy vọng, vì tất cả những việc này phải xảy ra trước khi Triều Đại của Con Ta hiển trị.
Các con phải luôn nguyện trung thành với Thánh Tử yêu dấu của Ta và phải khước từ những sự dối trá. Khi các con bị buộc phải tham dự vào Nghi Lễ Mới, các con hãy biết rằng đó sẽ là lời nguyền ghê tởm nhất của Satan đối với con cái Ta.

Hãy biết rằng các con sẽ được Thiên Đàng dẫn dắt và các con phải giữ được phẩm giá của mình ngay cả trong đau khổ và các con sẽ trợ giúp Thánh Tử của Ta hoàn tất giao ước cuối cùng.
Chúa Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Ngai tòa của ngài đã bị cướp mất, nhưng sức mạnh của ngài vẫn còn đó (13/03/2013)

Thứ tư, ngày 13 tháng 03 năm 2013, lúc 21:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta đã bị kết án tử lần thứ hai. Việc xâm phạm vào quyền lãnh đạo ở Rôma mà các con đã chứng kiến trong ngày hôm nay, khiến Ta vô cùng đau đớn.
Khi Ta đứng trước những kẻ hành hình Ta, bị buộc tội là dị giáo và tội dám nói lên Sự Thật, thì các tông đồ của Ta đã bỏ chạy mất tăm. Những ai bước theo Ta và đón nhận những Giáo Huấn của Ta đã phản bội Ta khi những kẻ có thẩm quyền thách thức Lời Ta. Họ bắt đầu đánh mất niềm tin vào Ta và bắt đầu nghi ngờ Ta.
Vài môn đệ của Ta bắt đầu tin vào tội dị giáo mà những kẻ có thẩm quyền tố cáo Ta, và họ đã tin rằng như vậy là đúng. Những kẻ tố cáo Ta là những kẻ đầy quyền lực và có địa vị cao, chúng ăn mặc hết sức sang trọng, đi lại và giảng dạy với cảm giác là có thực quyền – đến nỗi hầu như không ai nghi ngờ chúng. Ta đã bị tra hỏi, thách thức, chế nhạo, bị khinh thường, phỉ báng và bị chế giễu vì nói lên Sự Thật. Người ta đã sụp lạy trước những kẻ chuyên quyền này – những kẻ có tiếng nói mạnh mẽ và không ai dám chất vấm thẩm quyền của chúng. Tiếng Nói của Ta giống như tiếng thì thầm giữa những tiếng gào thét của những kẻ tố cáo Ta.
Chúng la lên rằng : “Tà giáo”. Chúng nói rằng Ta đã rao giảng những lời lẽ của sự dữ, rằng Ta đã báng bổ Thiên Chúa và rằng Ta muốn phá hủy đền thờ của chúng. Vì vậy mà chúng đã lạnh lùng giết Ta chết.
Hỡi con gái của Ta, giờ đây cũng không có gì khác biệt khi Ta ra sức làm cho Lời Ta được nhiều người biết đến, khi Ta ra sức cảnh báo tất cả con cái Thiên Chúa về những biến cố mà Ta đã nói với con, trong hai năm qua. Con người đã khinh thường Lời Ta, nghi ngờ Lời Ta. Sự nghi ngờ sẽ lẻn vào trong các tâm hồn, và một lần nữa, các tông đồ sẽ bỏ chạy và bỏ mặc Ta cho thú dữ.
Đừng phạm sai lầm nữa vì Sự Thật đã được tỏ lộ cho các con. Hỡi các tín hữu của Ta, Ta đã nói với các con rằng các con sẽ bị lừa dối biết bao. Điều này sẽ rất khó khăn cho các con vì các con sẽ phải chất vấn kẻ mạo danh, kẻ đang ngồi trong Nhà của Cha Ta.
Đức Giáo Hoàng Bê-nê-đíc-tô XVI yêu dấu của Ta đã bị bách hại và đã bỏ trốn, như đã được tiên báo. Ta đã không bổ nhiệm kẻ mạo danh, kẻ tuyên bố là đến nhân Danh Ta.
Đức Giáo hoàng Bê-nê-đíc-tô sẽ dẫn dắt các tín hữu của Ta hướng đến Sự Thật. Ta không bỏ rơi ngài, Ta sẽ giữ ngài ở gần Thánh Tâm Ta và ban cho ngài sự an ủi cần thiết trong thời điểm kinh hoàng này.
Ngai tòa của Ngài đã bị cướp mất, nhưng sức mạnh của Ngài thì vẫn còn đó.
Chúa Giêsu của các con

Những ai tỉnh thức sẽ chứng kiến cử chỉ xấu xa này trong Tuần Thánh (14/03/2013)

Thứ Năm 14 Tháng Ba, 2013 lúc 6:00 chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thật là đau khổ cho những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người gần gũi với Thánh Tâm Ta, những người nhận biết Sự Thật và là những người chứng kiến sự ghê tởm trong Giáo Hội của Ta.
Có một sự xúc phạm cụ thể đối với Thánh Danh Ta mà người ta sẽ gây ra trong Tuần Thánh trong một nỗ lực để mạo phạm đến Ta. Những ai tỉnh thức sẽ chứng kiến cử chỉ xấu xa này trong Tuần Thánh và đây sẽ là một trong những dấu chỉ để các con nhận biết rằng kẻ lừa đảo ngồi trên ngai toà Thánh Phêrô trong Giáo Hội của Ta, không đến từ Ta.
Hỡi các tín hữu của Ta, các con phải biết rằng những lời tiên tri được ban cho nhân loại – để cảnh báo về thời điểm mà quyền lực trong Giáo Hội của Ta bị thâu tóm bởi những kẻ trung thành với con thú, đang xảy ra trước mắt các con. Thời điểm ấy chính là lúc này đây.
Hãy nhớ rằng những kẻ huênh hoang tỏ ra khiêm nhường là mắc tội kiêu ngạo. Kiêu ngạo là một tội.
Những kẻ nói rằng Giáo Hội của Ta phải đổi mới hình ảnh của mình, phải hiện đại hóa tín lý của Giáo Hội và những kẻ nói rằng, bằng cách hiện đại hoá Giáo Hội để được nhiều người đón nhận hơn thì hãy biết cho điều này. Những ai trong các con nói rằng các con tuân theo những Giáo Huấn của Ta nhưng lại muốn thay đổi luật để dung túng cho những hành động tội lỗi trong mắt Ta, hãy cút ra khỏi Giáo Hội của Ta ngay. Các con không thuộc về Ta. Các con đã quay lưng lại với Ta và không xứng đáng vào Nhà Ta. Tuy nhiên, đây lại là những điều sẽ xảy ra. Các con và tất cả những ai trong các con đòi hỏi thay đổi, để được thế tục đón nhận, sẽ được thoả mãn vì tên ngôn sứ giả sẽ lôi kéo các con vào số những người yêu thích của hắn và các con sẽ ca ngợi mọi khoảnh khắc trong triều đại ngắn ngủi của hắn. Nhưng, các con không tuân theo Ta, Chúa Giêsu Kitô. Các con sẽ chạy theo thứ tín lý lầm lạc, không thuộc về Thiên Chúa. Biết bao nhiêu người sẽ hân hoan đón nhận triều đại của ngôn sứ giả với niềm hân hoan trong lòng và gạt Ta sang một bên.
Và rồi khi những lầm lạc trong đường lối của hắn trở nên rõ ràng thì những tôi tớ được thánh hiến đáng thương của Ta không biết đi về đâu.
Nỗi đau buồn của họ sẽ chuyển thành nỗi sợ hãi và nỗi sợ hãi của họ sẽ chuyển thành tuyệt vọng. Họ sẽ không biết phải tin vào ai nhưng họ phải hiểu được rằng, Thân Mình Ta, Giáo Hội của Ta, có thể bị hành hạ tàn nhẫn và bị xúc phạm nhưng Thần Khí của Ta không bao giờ bị xâm phạm vì Thần Khí của Ta là bất diệt.
Đối với những ai trong các con giờ đây khước từ Lời Ta và khước từ Sự Thật mà Ta ban cho các con như một ân Sủng đặc biệt từ Thiên Đàng, Ta chúc lành cho các con.
Ta sẽ tiếp tục tuôn đổ những ân sủng của Ta trên các con cho tới khi các con quay về với Ta. Ta sẽ không bao giờ bỏ cuộc cho tới khi Ta cứu được linh hồn thống hối của các con.
Giáo Hội của Ta với những Giáo Huấn và những Bí Tích của Ta không hề thay đổi, sẽ sống mãi và bất diệt. Giáo Hội không cần đến gạch và vữa để tồn tại, vì chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, và Thân Thể Ta là Giáo Hội. Hỡi các con, những linh mục trung thành yêu dấu của Ta, những tôi tớ được thánh hiến và những tín hữu, tất cả đều thuộc về Ta. Các con được hiệp nhất với Thân Thể của Ta để hình thành Giáo Hội của Ta trên trái đất.
Vì vậy các con phải học cách trở nên mạnh mẽ, can đảm và trung thành với Lời Chí Thánh của Ta cho dù người ta bày ra cho các con bất cứ lập luận nào đối nghịch lại.
Thời điểm để cuộc ly giáo được phơi bày ra, đã đến gần, và người ta đã cảm nhận sự bất an khủng khiếp tại Rôma. Khi Chúa Thánh Thần chống lại tà khí của sự dữ, Người sẽ tạo ra một đường ranh phân chia ở giữa để hai bên hiện ra.
Sự chia rẽ khủng khiếp sẽ nhanh chóng xuất hiện. Khi ấy, nhiều người bị lừa gạt bởi kẻ dối trá sẽ chạy về trong Vòng Tay Thánh Thiêng của Ta để được che chở.
Ta dẫn dắt các con qua những thời điểm đau buồn này và Ta mời gọi các con trao phó cho Ta những đau thương và Ta sẽ an ủi tinh thần các con.
Ta chúc lành cho các con.Ta ban cho các con sự bình an trong tâm hồn. Ta bảo vệ các con.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Hãy đọc Kinh Mân Côi cho tất cả những ai đang trị vì ở Rôma (15/03/2013)

Thứ sáu, ngày 15 tháng 03 năm 2013, lúc 22:30
Hỡi con gái yêu của Mẹ, đây là thời điểm đau khổ khủng khiếp, không những đối với con, mà còn đối với tất cả những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ.
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, vì Thánh Tử của Mẹ, Mẹ phải khẩn thiết kêu gọi các con hãy luôn mạnh mẽ và trung thành với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Thánh Tử Yêu Dấu của Mẹ đang gục đầu trong đau đớn khi chứng kiến Giáo Hội của Người sụp đổ một cách khủng khiếp trước mặt Người.
Xin các con hãy cầu nguyện cho niềm hy vọng và hãy đọc Kinh Mân Côi cho tất cả những ai đang trị vì ở Rôma. Các con phải cầu nguyện cho tất cả những ai đang cai quản Giáo Hội Công Giáo. Xin các con hãy cầu nguyện cho cả người đang ngồi trên Ngai Tòa Thánh Phêrô, vì người này hết sức cần đến những lời cầu nguyện của các con.
Hãy cầu nguyện để vị ấy nhìn nhận Sự Thật về cái chết của Con Mẹ trên Thập Giá và để vị ấy mở rộng tâm hồn đón nhận lời khẩn cầu của Con Mẹ vì lòng thương xót dành cho tất cả con cái Thiên Chúa.
Cho dù thời gian này Giáo Hội Công Giáo có gặp khó khăn thế nào đi chăng nữa, thì sự dữ vẫn không thể nào thắng được Quyền Năng của Thiên Chúa.
Mọi người sẽ sớm nhận ra vai trò của Mẹ là Đấng Trung Gian của mọi ân Sủng, và là người phụ nữ được chọn, để mặc áo mặt trời, thời điểm của Mẹ đã đến để trợ giúp Thánh Tử của Mẹ trong kế hoạch cứu rỗi cuối cùng của Người.
Mẹ yêu quý tất cả con cái Thiên Chúa, kể cả những ai đem lại nỗi hổ nhục và đau buồn khủng khiếp cho Người. Hãy cầu nguyện để những lời chuyển cầu của Mẹ, dâng lên trước Thánh Tử của Mẹ, có thể giảm bớt nỗi thống khổ của Giáo Hội Công Giáo trong tương lai.
Hỡi các con thân yêu, là Mẹ của tất cả con cái Thiên Chúa, tình yêu của Mẹ bảo bọc tất cả các con, và Mẹ sẽ không bao giờ ngơi nghỉ trong bổn phận của Mẹ là đem lại cho các con niềm hy vọng.
Thiên Đàng lắng nghe lời cầu nguyện của các con và các con không bao giờ được phép đánh mất đi niềm hy vọng, vì Lòng Thương Xót của Con Mẹ lớn lao hơn những gì các con có thể hiểu được.
Tình Yêu của Thiên Chúa là Toàn Năng. Hãy xin thì các con sẽ được ban cho những phúc lành trọng đại, khi công việc chuẩn bị đã được hoàn tất để sẵn sàng cho Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa.
Hãy kiên nhẫn chờ đợi với tình yêu và lòng tín thác vì tất cả những thử thách này sẽ sớm qua đi, và rồi Trời Mới và Đất Mới sẽ kết hợp nên một. Đây là điều mà tất cả các con cần phải hết sức quan tâm – chuẩn bị cho linh hồn các con và những ai hết sức cần đến lời cầu nguyện của các con. Chỉ khi ấy, các con mới có thể đón nhận ánh Sáng của Thiên Chúa và bước vào Thiên Đàng mới trên trái đất.
Hãy sống bình an và chỉ chú tâm vào Thánh Tử của Mẹ và ước muốn duy nhất của Người là cứu rỗi linh hồn của tất cả những người còn đang sống.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Tất cả các thánh và các thiên thần trên Thiên Đàng đang cảm nhận Cơn Hấp Hối của Ta, vì Thời Cuối đã đến gần (16/03/2013)

Thứ bảy ngày 16 tháng 03 năm 2013, lúc 12:40.
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây những ai không chịu đón nhận Chén Đau Thương của Ta đang cảm nhận một cách hết sức mạnh mẽ cơn giận điên cuồng, sự tức giận và nỗi sợ hãi.
Hỡi con gái của Ta, cơn giận điên cuồng của Satan nhằm chống lại những Thông Điệp này, sẽ nhanh chóng gia tăng và hắn sẽ thực hiện mọi nỗ lực để tố cáo con.
Con phải chấp nhận đau khổ, vì con đã ưng thuận vâng theo Thánh ý của Ta. Vì vậy, hỡi con gái của Ta, con phải giữ thinh lặng khi những tiếng gào thét của con thú và của những linh hồn đáng thương mà hắn lợi dụng để tấn công các con, vẫn tiếp tục. Ta muốn nói với tất cả những môn đệ yêu dấu trung thành của Ta rằng – hãy kiên vững. Hãy cúi đầu vâng phục trong khiêm hạ và dâng sự hy sinh của các con cho linh hồn những ai không đón nhận Tặng ân Sự Thật.
Những kẻ chịu trách nhiệm trong việc xâm nhập vào Giáo Hội của Ta trên trái đất đã chọn thời điểm Mùa Chay để cố ý xúc phạm Ta, Chúa Giêsu của họ, Đấng đã phải chịu chết vô cùng đau đớn để cứu linh hồn họ.
Những kẻ đi lại trong những nơi quyền lực ở Rôma đã bị tàn phá khủng khiếp đến nỗi dấu chỉ mạnh mẽ nhất mà người ta có thể thấy được là sự hỗn loạn, vốn sẽ diễn ra khi chúng tuân theo sự điều khiển của tên lừa đảo. Ở Rôma, người ta sẽ chứng kiến sự hỗn loạn, vô trật tự, chia rẽ và mâu thuẫn khắp mọi nơi. Sự hỗn loạn đến từ Satan vì nó không đến từ Thiên Chúa.
Cơn giận dữ đến từ tên ác quỷ và người ta có thể cảm nhận được cơn giận điên cuồng của hắn khi ánh Sáng của Ta chiếu tỏa trên con cái Thiên Chúa. Hãy cho mọi người biết rằng khi chúng tấn công những người khác với bản chất hết sức độc ác, nhân Danh Ta, thì chính sự Hiện Diện của Ta đã khiến cho chúng phản ứng như vậy.
Chỉ có Ta, Chúa Giêsu Kitô, và các tín hữu của Ta mới là mục tiêu của sự ngược đãi khủng khiếp ấy và vì thế, khi các con không thể chịu nổi sự ngược đãi, thì hãy đọc lời cầu nguyện ngắn này:
“ Lạy Chúa Giêsu, con xin chia sẻ nỗi đau với Chúa, con cầu xin Chúa ban Ơn Chúa Thánh Thần cho những kẻ thù nghịch con và những kẻ gây đau thương cho Chúa. Amen.”
Mối bất hòa sẽ tiếp diễn và tất cả các thánh và các thiên thần trên Thiên Đàng đang cảm nhận Cơn Hấp Hối của Ta, vì Thời Cuối đã đến gần.
Hãy bám chặt vào Ta, Chúa Giêsu của các con, và hãy đặt trọn niềm tín thác vào Ta khi Ta hình thành Đạo Binh Còn Sót Lại nhằm chuẩn bị cho trận chiến đáng sợ để giành lấy các linh hồn trong thời gian sắp tới.
Chúa Giêsu của các con

Ấn Thứ Ba sẽ được tiết lộ khi con người tranh giành thức ăn vì nạn đói bủa vây nhân loại (16/03/2013)

Thứ bảy ngày 16 tháng 3 năm 2013 lúc 15:25
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, làn sóng chiến tranh sẽ dâng cao và sự hủy diệt của nhiều cuộc chiến tranh, sẽ bắt đầu diễn ra như đã được tiên báo.
Thời điểm xuất hiện của ngôn sứ giả sẽ trùng với thời điểm mà người ta tuyên bố nhiều cuộc chiến tranh trên toàn thế giới. Ngay lập tức, người ta sẽ khơi mào nhiều cuộc chiến và con người sẽ thu mình sống trong sợ hãi khi những tác động của chiến tranh trở nên rõ ràng. Nhiều cuộc chiến sẽ phát sinh và càn quét như bão táp trong sa mạc; như một kẻ trộm trong đêm, các cuộc chiến tranh sẽ gia tăng tàn phá tất cả và lôi kéo tất cả những ai vốn tin rằng sự bình an của họ là chắc chắn.
Biết bao nhiêu quốc gia sẽ tham chiến đến nỗi người ta sẽ phải cảm thấy kinh ngạc.Tên phản Kitô sẽ nhanh chóng xuất hiện khi việc chém giết lên đến đỉnh điểm. Vấn đề càng trở nên trầm trọng giữa những hoang mang, lo sợ và mất mùa.Không lâu sau đó, Ấn Thứ Ba sẽ được tiết lộ khi con người phải tranh giành thức ăn vì nạn đói bủa vây nhân loại. Vì đói khát của ăn, đói khát về mặt tinh thần, thiếu sự trợ giúp, nên nhân loại sẽ vồ lấy bất cứ sự gì hoặc bất cứ người nào có thể đem lại một chút dễ thở.
Chúng sẽ sắp đặt sẵn bối cảnh để tên phản Kitô xuất hiện và ra mắt thế giới. Vào thời điểm ấy thì nhân loại sẽ thở phào nhẹ nhõm vì kẻ kiến tạo hòa bình là kẻ mang lại biết bao hy vọng đến nỗi người ta sẽ tự nguyện trở thành nô lệ của hắn. Họ sẽ bị lừa gạt bởi kế hoạch hết sức tinh vi của hắn nhằm tái thiết toàn thế giới và quy tụ tất cả các quốc gia. Họ sẽ được nói cho biết rằng kế hoạch này là vì điều tốt đẹp cho tất cả mọi người và để thế giới thoát khỏi chủ nghĩa khủng bố. Hắn sẽ nói rằng hắn đang chống lại những kẻ thù và những kẻ thù mà hắn ra sức kiểm soát lại là những nạn nhân vô tội mà hắn lừa dối và lợi dụng và hắn sẽ bày ra cho nhân loại.
Khi hòa bình, hoặc những gì có vẻ như là một thỏa thuận ngừng bắn, được thiết lập, thì đây sẽ là giai đoạn tiếp theo trong việc quy tụ mọi chi tộc, mọi tôn giáo, mọi quốc gia thành một. Đây là lúc mà sự kết hợp giữa ngôn sứ giả và tên phản Kitô sẽ trở nên rõ ràng.
Những ai được ban cho Sự Thật và có tên trong Sổ Trường Sinh, sẽ nhận biết những gì đang diễn ra. Những người khác sẽ mù lòa trước Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta và sẽ không được may mắn như những người nhận biết Sự Thật. Khi ấy vấn đề sẽ là chờ đợi. Lòng Nhẫn Nại của Ta có nghĩa là Ta sẽ ra sức cứu và bảo vệ những ai không thể nhận ra được Sự Thật.
Lòng Nhẫn Nại và Lòng Thương Xót của Ta sẽ dẫn đến sự can thiệp của Thiên Chúa trên quy mô lớn để cứu tất cả con cái của Thiên Chúa khỏi sự trói buộc của con thú, kẻ chỉ có một mục tiêu duy nhất là thúc đẩy người ta phạm tội.Điều mà các con phải biết là đằng sau sự thu hút đầy mê hoặc của tên phản Kitô là kế hoạch để thúc đẩy người ta phạm tội, để nhân loại phải đưa ra sự chọn lựa cuối cùng – đứng về phía con thú để chống lại Thiên Chúa. Khi thời điểm ấy đến và sau khi Ta đã thực hiện mọi nỗ lực để cứu các linh hồn, thì mọi sự sẽ chấm dứt.
Chỉ có những người được tuyển chọn mới được đưa vào Vương Quốc của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Một Thông Điệp dành cho các linh mục và tất cả những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người đã hiến dâng trọn cuộc đời để phụng sự Ta (17/03/2013)

Chúa nhật, ngày 17 tháng 03 năm, lúc 18:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đây là một Thông Điệp dành cho các linh mục và tất cả những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người đã hiến dâng cả cuộc đời để phụng sự Ta.
Hỡi các tôi tớ yêu dấu của Ta, Ta mong muốn các con tuân giữ những Lề Luật của Giáo Hội và vâng lời những người mà các con cần phải thể hiện sự vâng phục trong Thánh Danh Ta.
Các con không bao giờ được phép từ bỏ bổn phận của các con đối với Giáo Hội và các con phải tiếp tục phụng sự Ta như thường lệ. Các con hãy cử hành tất cả các Bí Tích, như vẫn thường làm, thậm chí còn phải sốt sắng hơn nữa. Hãy chăm lo cho những bổn phận thiêng liêng của các con. Bổn phận của các con là chăm sóc con cái Thiên Chúa và các con phải dẫn dắt đoàn chiên của các con. Hãy luôn trung thành với những Giáo Huấn của Ta.
Hỡi các tôi tớ yêu dấu của Ta, các con không phải các con là những người rời bỏ Giáo Hội của Ta. Không phải vì những việc các con làm mà những Lề Luật trong Giáo Hội của Ta bị thay đổi để chạy theo những thứ tín lý mới.
Các con sẽ phải luôn trung thành trong việc phụng sự Giáo Hội của Ta và thực hiện những bổn phận của các con cho tới ngày khủng khiếp đó. Đó sẽ là ngày mà Thánh Lễ bị thay đổi đến mức không còn nhận ra được nữa. Chính những kẻ thù của Thiên Chúa đã xâm nhập vào Giáo Hội của Ta và xua đuổi các con ra khỏi Ta.
Khi chúng bày ra những nghi lễ mới, thì các con sẽ không còn có sự lựa chọn nào khác, vì các con sẽ biết rằng nghi lễ mới này không còn mang lại Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng nữa. Chỉ đến lúc cuối cùng ấy, các con mới được tỏ cho thấy rõ Sự Thật, mặc dù các con đã nhận biết được những dấu chỉ trước đó.
Những dấu chỉ sẽ bao gồm việc sửa đổi những lời cầu nguyện theo những cách thức mới lạ; người ta không còn tuyên bố từ bỏ Satan nữa và các Bí Tích sẽ bị xâm phạm để bao gồm các chi phái khác nữa. Các con sẽ trở nên bất an, tuy nhiên các con vẫn cảm nhận được một sự đòi buộc phải giữ lòng trung thành với Giáo Hội của Ta.
Chính khi ấy thì sự tồn tại của Giáo Hội sẽ là phương thế duy nhất của các con để có thể sống còn, nếu các con giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Ta. Khi những Giáo Huấn của Ta, các Bí Tích và Thánh Lễ của Ta bị thay đổi, thì các con không được để cho mình bị lừa gạt. Nếu các con không tuân giữ Lề Luật của Ta là các con phản bội Ta.
Đối với những giáo hội khác thuộc Kitô Giáo, Ta cảnh báo các con rằng sự tàn phá này cũng sẽ lan tràn đến những giáo hội của các con. Cuối cùng sẽ rất khó để các con có thể tôn vinh những Giáo Huấn của Ta theo cách thức cần phải có nơi nhân loại. Tất cả các Kitô hữu sẽ phải chịu đau khổ dưới sự cai trị của ngôn sứ giả và kẻ đồng lõa với hắn là tên phản Kitô, mà bộ mặt của hắn sẽ sớm được cả thế giới đón chào như là một kẻ lãnh đạo có ảnh hưởng nhất trong mọi thời đại.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ Thiên Chúa: Sự chia rẽ trong nhân loại do Gốc và Ma-gốc gây ra, sẽ làm tan nát nhiều gia đình (18/03/2013)

Thứ hai, ngày 18 tháng 03 năm 2013, lúc 19:35
Hỡi con gái Mẹ ơi, con không bao giờ được phép nghi ngờ tầm quan trọng của Sứ Vụ này, hoặc để cho các cuộc tấn công nhắm vào con làm cho con mất tập trung vào Thánh Tử yêu dấu của Mẹ.
Chính vì Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Con Mẹ mà Người tỏ cho nhân loại thấy những kế hoạch của tên ác quỷ nhằm cướp đi nhiều linh hồn trước thời cuối. Kế hoạch hết sức độc ác này đã được sắp đặt trong một thời gian rất dài và sẽ do các thế lực của Tam Điểm vốn trung thành với tên ác quỷ, áp đặt cho con cái Thiên Chúa.
Đừng để một ai có bất cứ nghi ngờ gì về những lời tiên tri mà Mẹ đã mạc khải cho các thị nhân qua nhiều thế kỷ. Hỡi các con, các con không được sợ hãi. Thay vào đó các con phải hy vọng và vui mừng vì thời điểm của Trời Mới và Đất Mới đã đến gần, và cuối cùng thì con cái Thiên Chúa sẽ thoát khỏi sự dữ, thứ mà mỗi người các con đã chứng kiến suốt cuộc đời này.
Đây là thời điểm đã được tiên báo trong Kinh Thánh, chính vì vậy mà các con phải đón nhận Sự Thật về những nội dung trong Sách Khải Huyền. Nếu các con không đón nhận Sách Khải Huyền, được ban cho thánh Gioan tông đồ, thì các con không thể nói rằng các con đón nhận trọn vẹn Kinh Thánh.
Phần lớn những gì sắp xảy ra sẽ rất khó khăn và gây đau đớn, vì sự chia rẽ trong nhân loại do Gốc và Ma-gốc gây ra, sẽ làm tan nát nhiều gia đình. Những mưu đồ xấu xa và những kế hoạch lừa dối do ngôn sứ giả và tên phản Kitô sắp đặt, sẽ là sự lừa dối khủng khiếp nhất kể từ khi những người Pha-ri-siêu chối bỏ Thánh Tử của Mẹ, Khi những người Pha-ri-siêu chối bỏ Thánh Tử của Mẹ, họ đã ngăn cản Sự Thật đến với con cái Thiên Chúa. Điều này làm giảm đi con số những người đi theo Thánh Tử của Mẹ, trong lúc sinh thời của Người trên trái đất này, và ngăn cản họ trở thành những Kitô hữu. Những điều tương tự sẽ lại xảy ra khi hai kẻ này khoác lên mình những hình ảnh tốt lành, nhưng chúng là những kẻ sẽ lừa gạt nhiều con cái Thiên Chúa. Chúng sẽ làm cho nhiều người mù lòa trước Sự Thật khi những thay đổi ào ạt mà chúng tạo ra dưới triều đại của chúng, sẽ khiến con người xa rời Lề Luật của Thiên Chúa.
Con cái Thiên Chúa sẽ được dạy bảo rằng sự dữ là chấp nhận được và rằng những tội lỗi nhất định nào đó không xúc phạm đến Thiên Chúa. Người ta sẽ tin vào chúng và hậu quả là họ sẽ quay lưng lại với Thiên Chúa.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để triều đại của chúng bị rút ngắn và Sự Thật sẽ ngự trị, nhờ đó Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất có thể được nguyên vẹn.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
(Xin đọc thêm về Gốc và Ma-gốc trong sách ê-dê-ki-en chương 38 và 39, và sách Khải Huyền Kh 20,7-10)

Từng phần một, những ý định độc ác của chúng sẽ trở nên rõ ràng khi chúng tự lột trần ra (19/03/2013)

Thứ ba, ngày 19 tháng 03 năm 2013. lúc 22:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Lời Chí Thánh của Ta qua những Thông Điệp này, đang lan rộng như một trận cuồng phong quét qua toàn thế giới.
Nhiều người sẽ lắng nghe Tiếng Nói của Ta, cho dù cho họ có muốn hay không, vì Tiếng Nói của Ta vang rền như tiếng sấm trước cơn bão. Một số người sẽ nhận ra Chúa Thánh Thần khi Người bảo bọc linh hồn họ. Những người khác sẽ không được diễm phúc như vậy và sẽ không nhận ra, nhưng Ta muốn nói với họ rằng, các con đã nghe Tiếng Nói của Ta khuấy động linh hồn các con, nhưng các con đã xua đuổi Ta. Các con đã quay lưng lại. Các con có thể sợ Tiếng Nói của Ta, vì Tiếng Nói của Ta có thể quá mạnh mẽ, nhưng một điều mà các con không thể thực hiện được là phớt lờ Ta.
Thần Khí của Ta quá mạnh mẽ đến nỗi Thần Khí của Ta sẽ đánh động linh hồn các con, cho dù các con có muốn hay không. Đối với những ai tránh né, trốn chạy hoặc tỏ ra như thể Ta không Hiện Diện, các con nên biết rằng các con không thể chối bỏ Sự Hiện Diện của Ta, cho dù các con có cố gắng cách nào đi chăng nữa.
Một số người sẽ chống lại Sự Thật vì các con thiếu tin tưởng vào Lời Hứa của Ta là ban cho các con sự sống đời đời. Nhiều người trong các con sẽ cảm thấy sợ hãi và chỉ muốn tin rằng Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa sẽ không xảy ra trong cuộc đời của các con. Và vì vậy mà các con nhắm mắt, bịt tai và tìm sự an ủi nơi những thứ khác.
Sự bảo đảm mà các con cảm nhận được, khi ra sức tìm kiếm sự bình an, sẽ không tồn tại lâu. Chẳng bao lâu nữa, các con sẽ bị tước mất Lời của Thiên Chúa. Lời mà các con vẫn thường nghe sẽ biến mất khỏi những bài giảng và những lá thư mục vụ mà các giám mục và hồng y, gửi đến cho các con và cho tất cả những tín hữu của Ta vốn không mảy may nghi ngờ gì.
Những bè phái của Tam Điểm đã xâm nhập vào trong Giáo Hội ở Rôma. Hãy biết chắc rằng – chỉ có thể có một giáo hoàng tại một thời điểm mà thôi.
Giờ đây, nhiều tín hữu của Ta sẽ khước từ Sự Thật, Lời Chí Thánh của Ta, như người ta đã từng khước từ trong suốt phiên tòa xét xử Ta. Hỡi con gái của Ta, con sẽ bị loại bỏ như là dị giáo, bị nhạo báng và bị chế giễu. Con sẽ trở nên như cái gai bên cạnh sườn của ngôn sứ giả. Nhưng chẳng bao lâu nữa, mọi người sẽ thấy những hành động tinh vi và những cử chỉ xảo quyệt của những kẻ lừa đảo, những kẻ ngồi trên Ngai Tòa của Ta ở Rôma, vì chúng phạm thánh.
Từng phần một, những ý định độc ác của chúng sẽ trở nên rõ ràng khi chúng tự lột trần ra và những ai được Ta ban ơn soi sáng nội tâm, sẽ nhận ra sự ghê tởm, vốn sẽ trở nên rõ ràng.
Giờ đây con thú đã sẵn sàng và hình thành một tổ chứ thế tục, bao gồm một số nhà lãnh đạo thế giới, chúng hiệp nhất với nhau để cùng chống lại Vương Quốc của Thiên Chúa. Những tà khí của tên ác quỷ nhập vào những linh hồn đáng thương vì thói kiêu căng ngạo mạn của họ, và những tà khí ấy sẽ tự thể hiện ra để mọi người có thể nhìn thấy rõ những cử chỉ của chúng, để xem xét và chất vấn và những ai được ban cho Ơn Phân Định sẽ thấy rõ vấn đề.
Hãy tín thác vào Ta. Hãy tin tưởng vào Ơn Đức Tin mà Ta ban cho các con. Hãy để Ta ôm ấp các con và dẫn dắt các con đi qua khu rừng rậm với đầy những thụ tạo độc ác, những kẻ chỉ muốn tàn phá linh hồn các con.
Chúa Giêsu của các con

Sẽ có những người trong Giáo Hội ở Rôma thấy được Sự Thật, nhưng họ lại không chịu nhìn nhận Sự Thật (20/03/2013)

Thứ ba, ngày 20 tháng 03 năm 2013, lúc 19:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, toàn bộ Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta đang được tái diễn, và từng phần đều có liên quan với thời điểm dẫn đến Cuộc Quang Lâm của Ta.
Vì Thân Thể của Ta – Giáo Hội của Ta đã phải chịu sự tra tấn trong nhiều năm bởi tà khí của sự dữ, nên giờ đây Mão Gai đang đè nặng trên giới lãnh đạo trong Giáo Hội của Ta.
Khi cái gai thứ ba đâm thủng Mắt Phải của Ta, Ta đã không thể nhìn bằng con mắt này nữa, Ta chỉ có thể nhìn thấy nỗi đau khủng khiếp mà Mẹ Ta đã phải chịu bằng con mắt còn lại. Giờ đây Mão Gai đã đâm nát vị Thủ Lãnh Giáo Hội của Ta ở Rôma, chỉ có một nửa làm chứng cho Sự Thật về những lời tiên tri đã được tiên báo. Nửa còn lại sẽ mù lòa và không nhận thấy sự tổn hại đối với từng phần trên Thân Thể Ta – Giáo Hội của Ta – trong mọi quốc gia trên thế giới.
Như những người mù không thể nhìn thấy, sẽ có những người trong Giáo Hội ở Rôma có thể nhìn thấy Sự Thật, nhưng họ lại không chịu nhìn nhận Sự Thật. Sự Thật sẽ quá đau thương đến nỗi những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ đi theo con đường dễ dàng hơn. Là những kẻ hèn nhát, họ sẽ chọn con đường mạo phạm hơn là vác thập giá của họ vì Ta.
Và rồi sẽ có những người yêu mến Ta và sự chia rẽ này cũng không thể ngăn cản được họ trong kế hoạch để trợ giúp Ta cứu các linh hồn khỏi cái chết chắc chắn. Những linh hồn dũng cảm này được đầy tràn Lửa của Chúa Thánh Thần và họ sẽ chiến đấu để bảo vệ những Bí Tích Thánh Thiêng của Ta. Họ là hàng giáo sĩ sẽ nuôi dưỡng đàn chiên của Ta trong suốt cuộc bách hại. Những linh hồn hết sức tinh tuyền này sẽ được ban cho mọi ân sủng và họ sẽ dẫn dắt đạo binh còn sót lại của Ta đến cổng Trời Mới và Đất Mới.
Cần phải có lòng can đảm lớn lao để có thể đón nhận những ngôn sứ của Thiên Chúa. Thật không bao giờ dễ dàng để có thể lắng nghe lời của các ngôn sứ, những lời đâm thấu tâm can người ta như thanh gươm hai lưỡi. Những lời cảnh báo của họ gây đau đớn tâm hồn nhưng lại ngọt ngào vì những thành quả mà lời họ mang lại, vì khi Lời của Thiên Chúa được ban như một Tặng ân thì Lời đem lại ơn cứu rỗi. Hãy đón nhận Lời Chí Thánh của Ta, như thể sợi dây cứu sinh của các con. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con đã được Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống bảo vệ vì thế các con không bao giờ được phép sợ hãi.
Kẻ thù của các con sẽ nguyền rủa, sỉ nhục và có thể bách hại các con, nhưng Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ đồng hành với các con. Trước Mắt Ta, các con là một số ít những người được chọn, những người đáp lại lời mời gọi của Ta, nhờ vào sự hy sinh của các con, các con sẽ cứu được phần lớn nhân loại.
Ta chúc lành cho các con, Ta ban bình an và sức mạnh cho các con, để các con có thể bước theo Ta mà không sợ hãi trong tâm hồn.
Chúa Giêsu của các con

Sự chia rẽ sẽ sớm xảy ra và các con phải chuẩn bị (21/03/2013)

Thứ Năm ngày 21 tháng 3 năm 2013 lúc 8:00 tối
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thánh Tâm Ta đau buồn biết bao bởi nỗi khốn khổ mà những linh hồn đang hoang mang phải cảm nhận vì sự ra đi của Đức Giáo Hoàng Bênêdictô XVI yêu dấu và cuối cùng của Ta.
Hỡi các linh hồn yêu dấu của Ta, các con đang cảm thấy hết sức hoang mang, và có phần cô độc. Ta cảm nhận được nỗi đau của các con và các con phải siêng năng cầu nguyện để xin Ơn Lòng Thương Xót của Ta, để Ta có thể an ủi tâm hồn đau khổ của các con.
Hỡi con gái của Ta, đây là thời điểm của sự phản bội đối với con, khi nhiều người từng liên kết với Sứ Vụ Thánh Thiêng này sẽ ra đi. Con phải tăng thời gian dành cho việc Chầu Thánh Thể lên bảy ngày một tuần, và chỉ khi đó con mới có thể bước đi một mình mà không sợ hãi, để hoàn thành những bổn phận mà Ta sẽ giao cho con, phần lớn những bổn phận ấy sẽ vô cùng khó khăn.
Hỡi tất cả các con, giờ đây các con phải mạnh mẽ. Các con không được lắng nghe những tiếng nói chỉ trích khiến cho các con thêm đau đớn về tinh thần và những lời chỉ trích sẽ gia tăng khủng khiếp khi Tuần Thánh đến gần.
Mỗi một sự vu khống, mỗi một sự dối trá, mỗi một sự chống đối độc ác đối với những Thông Điệp Thánh Thiêng mà Ta ban cho nhân loại, sẽ là Thập Giá mà các con phải vác trong mười ngày tới. Hỡi các tín hữu của Ta, các con không được phép ngơi nghỉ dù chỉ một khoảnh khắc đối với việc cầu nguyện hoặc việc suy ngẫm Lời Chí Thánh của Ta.
Hãy biết rằng nếu không có sự bảo vệ của Kinh Mân Côi, mà các con phải đọc hàng ngày, các con sẽ tự mình mở lòng mình ra cho những nỗi nghi ngờ, vốn không đến từ Ta.
Sự chia rẽ sẽ sớm xảy ra và các con phải chuẩn bị. Ta muốn ban cho các con một ơn đặc biệt để giúp các con đứng vững trước cuộc bách hại và những áp lực mà người ta sẽ đè nặng trên các con để xúi giục các con xa rời những Thông Điệp của Ta.
Cần phải có đức tin mãnh liệt, niềm tín thác và thần kinh thép mới có thể tập trung vào Lời Chí Thánh của Ta, để được như vậy, các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này mỗi ngày một lần kể từ nay trở đi.
Chiến dịch Cầu nguyện (102) Để gìn giữ đức tin và niềm tin vào Thông điệp của Thiên Chúa dành cho nhân loại
Lạy Chúa Giêsu, khi con thất vọng xin nâng đỡ con.
Khi con nghi ngờ, xin soi sáng con.
Khi con đau buồn, xin tỏ cho con Tình Yêu của Chúa.
Khi con chỉ trích, xin giúp con giữ im lặng.
Khi con công khai phán xét người khác, xin khép môi miệng con.
Khi con thốt ra những lời xúc phạm nhân Danh Chúa, xin cứu chuộc con và đưa con trở lại trong sự che chở của Chúa.
Khi con thiếu can đảm, xin ban cho con khí giới để chiến đấu và cứu các linh hồn mà Chúa mong muốn.
Khi con chống lại Tình Yêu của Chúa, xin giúp con đầu phục và phó thác trọn vẹn trong sự chăm sóc yêu thương của Chúa.
Khi con lang thang lạc lối, xin giúp con tìm thấy con đường Sự Thật
Khi con nghi ngờ Lời Chúa, xin ban cho con câu trả lời.
Xin giúp con nhẫn nại, yêu thương và ân cần, ngay cả đối với những người nguyền rủa Chúa.
Xin giúp con tha thứ cho những ai xúc phạm đến con và ban cho con ân Sủng để theo Chúa đến tận cùng trái đất. Amen.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hãy dấn thân và hãy nhớ rằng bổn phận của các con là đối với Ta, đối với Giáo Hội của các con và đối với những Giáo Huấn của Ta. Hãy đón nhận Thanh Gươm Cứu Rỗi và cùng với Ta chiến đấu để đem từng linh hồn, kể cả những người phạm tội chống lại Ta, vào Vương Quốc của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Ta mong muốn rằng tất cả các tín hữu của Ta thực hiện việc chay tịnh từ Thứ Hai tuần tới cho đến ba giờ rưỡi chiều ngày Thứ Sáu Tuần Thánh (22/03/2013)

Thứ sáu ngày 22 tháng 3 năm 2013 lúc 21:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mong muốn rằng tất cả các tín hữu của Ta thực hiện việc chay tịnh từ Thứ Hai tuần tới cho đến ba giờ rưỡi chiều ngày Thứ Sáu Tuần Thánh. Ngay cả một việc chay tịnh nhỏ nhặt của tất cả các con cũng sẽ làm lóe sáng lên trong các con một sự soi sáng nội tâm về Kế Hoạch Cứu Độ của Ta, và cách mà các con có thể giúp Ta cứu rỗi linh hồn của tất cả các tội nhân.
Qua việc chay tịnh này các con sẽ được lành mạnh trở lại. Linh hồn của các con sẽ được đổi mới qua việc thanh tẩy thân xác. Và Ta cũng mong muốn các con lãnh nhận Bí Tích Hòa Giải, hay một hình thức giao hòa nào khác mà các con có thể có được. Nếu các con không thể lãnh nhận Bí Tích Hòa Giải, thì các con hãy đón nhận Ơn Toàn Xá mà Ta đã ban cho các con trước đây. (Thông Điệp ngày thứ ba, 31 tháng 1 năm 2012 lúc 21:30)
Và các con phải đọc lời nguyện này trong bảy ngày liên tiếp để nhận được ơn tha thứ mọi tội lỗi, và đón nhận Quyền Năng Chúa Thánh Thần:
Lạy Chúa Giêsu, Chúa là ánh Sáng thế gian. Chúa là ngọn lửa chạm đến mọi linh hồn. Lòng Thương Xót và Tình Yêu của Chúa thật vô bờ.
Chúng con không xứng đáng với Hy Tế Chúa đã thực hiện bằng cái chết của Chúa trên Thập Giá, nhưng chúng con biết rằng Tình Yêu của Chúa dành cho chúng con lớn lao hơn tình yêu của chúng con dành cho Chúa.
Lạy Chúa, xin ban cho chúng con Ơn khiêm nhường, để chúng con xứng đáng được vào Vương Quốc Mới của Chúa.
Xin tuôn đổ trên chúng con Ơn Chúa Thánh Thần, để chúng con vững bước tiến lên và dẫn dắt đạo binh của Chúa tuyên xưng Sự Thật về Lời Chí Thánh của Chúa, và chuẩn bị anh chị em chúng con cho Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Chúa trên trái đất.
Chúng con tôn vinh Chúa. Chúng con chúc tụng Chúa.
Chúng con xin hiến dâng bản thân chúng con, những buồn phiền, khổ đau của chúng con như của lễ dâng lên Chúa để cứu các linh hồn.
Lạy Chúa Giêsu, chúng con yêu mến Chúa,
Xin thương xót hết thảy con cái Chúa ở khắp mọi nơi. Amen.
Và Ta cũng mong muốn các con kết hiệp với Ta trong thần khí, như thể các con đang hiện diện với các tông đồ trong Bữa Tiệc Ly của Ta. Các con sẽ đồng bàn chia sẻ và cùng Ta ăn bánh không men. Hỡi các tín hữu của Ta, các con có thể chia sẻ cùng Ta Chén Đắng, bằng chính ý chí tự do của các con, nếu các con đón nhận lời mời gọi của Ta.
Nếu các con đón nhận lời mời gọi của Ta, các con sẽ đền bù được tội lỗi của nhân loại và cứu được hàng triệu linh hồn. Ta sẽ ban Lòng Thương Xót của Ta cho những tội nhân chai đá nhất để đáp lại của lễ hy sinh mà các con dâng lên Ta.Và đây là Chiến Dịch Cầu Nguyện dành cho các con nếu các con muốn chia sẻ cùng Ta Chén Đau Thương. Hãy đọc lời nguyện này ba lần bất cứ khi nào có thể, nhưng tốt hơn hết là đọc bất cứ khi nào các con giữ chay.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (103) Xin chia sẻ Chén Đau Thương Cùng Chúa Kitô
Lạy Chúa Giêsu, con sấp mình trước dưới chân Chúa, xin Chúa thực hiện nơi con điều Chúa muốn vì điều thiện hảo cho hết thảy mọi linh hồn.
Xin để con được chia sẻ Chén Đắng của Chúa.
Xin đón nhận của lễ con dâng để Chúa có thể cứu rỗi những linh hồn lầm lạc đáng thương, không còn hi vọng.
Xin đón nhận tấm thân con để con có thể chia sẻ Nỗi Đau của Chúa.
Xin gìn giữ tâm hồn con trong Bàn Tay Cực Thánh của Chúa, và xin mang linh hồn con đến hiệp nhất cùng Chúa.
Qua sự đau khổ con chịu, nguyện xin Sự Hiện Diện Thiêng Liêng của Chúa đón nhận linh hồn con, để Chúa có thể cứu chuộc mọi tội nhân và hiệp nhất hết thảy con cái Chúa đến muôn đời. Amen.
Sự hy sinh mà các con dâng lên Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Chuộc nhân loại, sẽ giúp Ta tuôn đổ Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta trên toàn thể nhân loại.
Quan trọng hơn nữa, Ta sẽ cứu được ngay cả những người thù ghét Ta. Lời cầu nguyện và sự hy sinh của các con là nguồn ơn cứu rỗi duy nhất của họ, vì nếu không có lời cầu nguyện và hy sinh này, thì tên ác quỉ sẽ hủy diệt họ.
Nếu các con không sẵn sàng lãnh nhận sự hy sinh này, Ta vẫn ban cho các con những phúc lành trọng đại và mời gọi các con hãy tiếp tục cuộc hành trình với Ta để thức tỉnh nhân loại khỏi giấc ngủ mê, nhờ đó Ta có thể loại bỏ đi tấm màn của sự dối trá đang che phủ nhân loại.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ Thiên Chúa: Thân Thể của Con Mẹ đã bị tra tấn nát bấy (23/03/2013)

Thứ bảy ngày 23 tháng 3 năm 2013 lúc 11:45 tối
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, nhiều người không hiểu được vai của Mẹ là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc. Họ cũng không biết lý do tại sao Mẹ lãnh nhận vai trò ấy.
Khi Mẹ đón nhận lời mời gọi để trở thành Mẹ Thiên Chúa, Mẹ đã được ràng buộc với Giao Ước của Thiên Chúa để cứu rỗi nhân loại.
Khi Mẹ cưu mang Thánh Tử của Mẹ, Mẹ cảm nhận được tình yêu mà bất kỳ người mẹ nào cũng dành cho con của mình. Con trẻ tinh tuyền xinh đẹp này là một phần của Mẹ, xác thịt và máu của chính Mẹ. Tuy nhiên, Mẹ cũng nhận thức được rằng Người không giống bất kỳ một đứa trẻ nào khác. Thần Khí của Người đi vào tâm hồn Mẹ ngay khi Mẹ nhìn Người lần đầu tiên. Người và Mẹ đã được kết hiệp mật thiết nên một khi Mẹ cảm nhận được mọi Cảm Xúc, Niềm Vui, Nỗi Đau và Tình Yêu tuôn trào từ nơi Người. Mẹ cũng biết rằng Người là Thiên Chúa và vì lẽ ấy, Mẹ chỉ là tôi tớ của Người, mặc dù Người không bao giờ làm cho Mẹ cảm thấy như vậy.
Khi còn là một con trẻ, Người áp sát Đầu Thánh Thiêng của Người vào ngực Mẹ và thì thầm những Lời Yêu Thương hết sức ngọt ngào đến nỗi Tâm Hồn Mẹ cảm nhận ngập tràn niềm hạnh phúc. Con Trẻ này của Mẹ, đã trở thành tất cả lẽ sống của Mẹ. Mỗi một sự đụng chạm đều đong đầy trong Tâm Hồn Mẹ sự dịu dàng và niềm vui không thể tưởng tượng được. Tất cả những ai đã thấy Người, thậm chí khi Người vẫn còn là một con trẻ, cũng nói với Mẹ rằng Người vô cùng đặc biệt. ánh Mắt rực sáng của Người đánh động mạnh tâm hồn họ và nhiều người không thể hiểu được tại sao.
Mối liên kết đặc biệt giữa Mẹ và Thánh Tử yêu dấu của Mẹ không bao giờ có thể bị phá vỡ. Mẹ biết rằng Mẹ đã được sinh ra chỉ để trở thành Mẹ của Người. Vai trò này là lý do duy nhất để Mẹ được sinh ra làm người.
Và vì thế, Mẹ đã đáp lại mọi nhu cầu của Người, và Người với Tình Yêu và Lòng Nhân Từ vô biên đã đặt tất cả những nhu cầu của Mẹ lên trước nhu cầu của Người. Khát khao của Người luôn luôn được Mẹ, tôi tớ khiêm hạ của Người, đáp ứng.
Khi người ta không tin Người là Con Thiên Chúa, khi Người công bố Sự Thật như Chúa Cha đã truyền cho Người, Mẹ đã khóc những giọt nước mắt cay đắng. Mẹ đã phải chịu đau đớn biết bao khi Mẹ phải chứng kiến cuộc tra tấn Người.
Mẹ đã phải chịu đựng nỗi đau đớn của Người, không giống như bất kỳ người mẹ nào khác – khi phải chứng kiến nỗi đau mà người ta gây ra cho con của mình – nỗi đau của Người trở thành nỗi đau của Mẹ, và nỗi đau của Mẹ trở thành nỗi đau của Người.
Họ bắt Người đi bộ, tay bị buộc ở phía trước bằng dây thừng sát bên hông, điều đó có nghĩa là mỗi lần bước đi Người chỉ có thể kéo lê từng bước chân. Trong khi Thập Giá đè nặng trên Thân Mình đã bị tan nát và tàn tạ của Người, nỗi đau của Mẹ quá khủng khiếp đến nỗi Mẹ liên tục ngất xỉu.
Nỗi đau của Mẹ không chỉ là nỗi đau thể xác; nỗi đau buồn đã đâm thâu Trái Tim Mẹ. Cho đến ngày nay, Trái Tim của Mẹ kết hiệp mật thiết với nỗi đau của Con Mẹ, và vì thế, trong suốt Tuần Thánh, Mẹ sống lại toàn bộ nỗi đau, nỗi thống khổ và sự tra tấn đối với Thánh Tử của Mẹ một lần nữa.
Hỡi các con, các con không thể nào hiểu thấu được sự tàn bạo khủng khiếp mà người ta đã gây ra cho Thánh Tử của Mẹ; cuộc tra tấn thật quá mức tàn bạo. Thân Thể của Con Mẹ đã bị nát bấy.
Đừng bao giờ quên rằng Người là Con Thiên Chúa, được sai đến để cứu chuộc tất cả các linh hồn trên trái đất, bao gồm cả những người sống trong thế giới ngày nay. Người đã phải chịu một cái chết trong đau đớn khủng khiếp, để cứu lấy từng người trong các con ngày hôm nay. Nỗi Thống Khổ của Người đã không chấm dứt trên Đồi Canvê. Người vẫn còn phải chịu Nỗi Thống Khổ cho đến Ngày Trọng Đại trong Cuộc Quang Lâm của Người.
Người ta có quyền tự do để không màng đến những lời cảnh báo từ Thiên Đàng. Họ sẽ không bị phán xét vì sự khước từ này. Tuy nhiên, khi họ xa rời Sự Thật trong những mặc khải từ Thiên Đàng, thì họ sẽ bị cám dỗ phạm tội. Những thứ tội lỗi mà họ sẽ bị cám dỗ là những tội mà kẻ thù của Giáo Hội tuyên bố không phải là tội.
Mẹ cám ơn các con đã mở tâm trí, tâm hồn và linh hồn của các con ra trước lời mời gọi này từ Thiên Đàng, lời mời gọi này
được Thiên Chúa ban xuống bởi Tình Yêu mà Người dành cho tất cả con cái của Người.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Sứ Vụ của Ta không phải là để ban cho các con một cuốn Kinh Thánh mới, vì điều này không thể xảy ra, khi mà Kinh Thánh đã có Sự Thật toàn vẹn (24/03/2013)

Chúa nhật, ngày 24 tháng 03 năm 2013, lúc 18:06
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Khi những người yêu mến Ta hỏi con rằng mục đích trong Sứ Vụ của con là gì, con phải trả lời rằng - để cứu rỗi linh hồn các con. Khi người ta khinh thường, chế nhạo và chất vấn con về việc ai cho phép con công bố Lời của Thiên Chúa thì con phải trả lời là để Chúa Giêsu có thể cứu được linh hồn các con. Và rồi, khi những người công bố Lời Chí Thánh của Ta, và những người tuân theo những Giáo Huấn của Ta buộc tội con là dị giáo thì con phải trả lời bằng cách lập luận rằng : Các bạn là những tín hữu của Chúa Kitô, các bạn có nghĩ rằng mình cũng là những tội nhân trước Mặt Thiên Chúa không? Các bạn có muốn cứu lấy linh hồn mình không?
Tội lỗi sẽ luôn ngăn cách các con với Thiên Chúa. Mỗi một linh hồn, bao gồm cả những tội nhân chai đá nhất và cả những linh hồn ưu tuyển, sẽ không bao giờ thoát khỏi tội lỗi, cho tới khi Ta ngự đến lần nữa. Các con có thể sạch tội mỗi khi các con xưng tội, nhưng linh hồn các con chỉ được trong sạch trong một thời gian ngắn.
Đừng bao giờ nghĩ rằng các con không cần Bánh Hằng Sống. Giờ đây, ánh Sáng của Ta lôi kéo các con đến với Ta, qua Sứ Vụ rất đặc biệt này. Ta ban cho các con những phúc lành trọng đại và những ân sủng đặc biệt, vì các con đáp lại lời mời gọi của Ta, khi Ta mời gọi các con hướng tới Vương Quốc Mới của Ta - Thiên Đàng Mới của Ta.
Các con có thể tin rằng Thiên Chúa không cần gởi đến một ngôn sứ nào khác - rằng nhân loại đã được giải thoát khỏi sự kìm kẹp của Satan, sau cái chết của Ta trên Thánh Giá, rằng các con đã được ban cho Sự Thật qua những Giáo Huấn của Ta rồi, và rằng Sự Thật có trong Kinh Thánh. Và các con đã đúng, ngoại trừ một điều rằng, vẫn còn nhiều điều các con cần phải hiểu vì các con không biết những lời tiên tri trong Sách Khải Huyền. Sách Khải Huyền là một bản tóm tắt - tuy nhiên nhiều người không chịu nhìn nhận nội dung của Sách Khải Huyền. Các con coi thường Sách Khải Huyền và không muốn hiểu Sách này.
Sứ Vụ của Ta không phải là để ban cho các con một cuốn Kinh Thánh mới, vì điều này không thể xảy ra, khi mà Kinh Thánh đã có Sự Thật toàn vẹn. Bổn phận của Ta, trong một thế giới đã đắm mình trong tà giáo, một mặt là để nhắc nhở các con về Sự Thật, mặt khác Ta mong muốn chuẩn bị linh hồn các con cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Nhiều người trong các con nói rằng các con tôn vinh Ta, nhưng nhiều người đã rời xa Sự Thật. Nhiều người không tin rằng có Satan hoặc không tin rằng có Hỏa Ngục, và vì vậy không còn nhìn nhận tội lỗi một cách nghiêm túc. Các con đã bị dẫn dắt vào những sai lầm nghiêm trọng, qua việc các con dung túng cho tội lỗi. Và giờ đây sai lầm nghiêm trọng nhất sẽ xảy ra trong tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, khi người ta gạt bỏ tội lỗi qua một bên. Các con sẽ bị dẫn dắt vào thứ tín lý của sự dối trá. Đây là kế hoạch do tên ác quỷ sắp đặt để lôi kéo các con xa rời Ta.
Vì Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta, Mình Ta và Máu Ta, có trong mọi Nhà Tạm trên thế giới - nên các con có thể chống lại tội lỗi. Nhưng giờ đây, khi người ta thực hiện kế hoạch để loại bỏ Bí Tích Thánh Thể, thì các con sẽ bất lực.
Chính vì thế mà Ta tỏ cho các con biết Sự Thật về những gì sắp xảy ra, để Ta có thể chuẩn bị cho các con. Chính vì Ta yêu thương các con nên giờ đây Ta mời gọi các con.
Khi người ta phơi bày ra những lỗi lầm nghiêm trọng, thì các con sẽ nhận ra rằng các con phải học hỏi biết bao nhiêu điều và chính thói kiêu ngạo đã ngăn cản các con đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta và các con thật sự không là gì nếu không có Ta.
Chúa Giêsu của các con

Nỗi kinh hoàng khủng khiếp nhất mà Ta đã chứng kiến trong Vườn Cây Dầu, là những tai ương do tội lỗi trong thời cuối (25/03/2013)

Thứ hai, ngày 25 tháng 03 năm 2013, lúc 14:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nỗi kinh hoàng khủng khiếp nhất mà Ta đã chứng kiến trong Vườn Cây Dầu, là những tai ương do tội lỗi trong thời cuối.
Trong suốt thị kiến mà Satan bày ra, Ta đã thấy con người xa rời những Lề Luật của Thiên Chúa. Tên ác quỷ đã cho Ta thấy những hình ảnh khủng khiếp; cám dỗ Ta với đủ mọi lý lẽ vì sao Ta phải quay lưng lại với Thánh ý của Cha Ta. Hắn muốn gây đau khổ khủng khiếp cho Ta vì thế hắn đã thể hiện quyền lực mà hắn vẫn còn nắm giữ, mặc cho cái chết của Ta trên Thập Giá.
Ta đã được nhìn thấy sự phá hủy cuối cùng của Giáo Hội trên trái đất; việc thâu tóm quyền lực bên trong Giáo Hội bởi các phe phái của Tam Điểm; sự vô luân của con người; sự vô liêm sỉ của con cái Thiên Chúa, khi họ phạm những tội lỗi ghê tởm của tính xác thịt; sự giết hại những người vô tội và sự sai lầm của những kẻ tự xưng là rao giảng nhân Danh Ta.
Satan quá mạnh đến nỗi hắn đã gieo vào tâm trí Ta những nghi ngờ về việc Ta mà lại có thể là Con Thiên Chúa làm người. Với Thiên Tính của Ta, Ta không thể vướng mắc vào tội lỗi, nhưng Ta nói với các con điều này để nhân loại có thể hiểu được cách mà tên ác quỷ có thể cám dỗ các con quay lưng lại với Ta.
Satan không bày ra điều ác một cách hiển nhiên. Thay vào đó, hắn che đậy sự dữ như là điều tốt. Hắn rất xảo quyệt và có thể đánh lừa ngay cả những người thánh thiện nhất để họ tin rằng một sự dối trá là Sự Thật.
Khi con người xa rời những Giáo Huấn của Ta, họ sẽ sẵn lòng đón nhận tội lỗi bởi tính tham lam trong tâm hồn họ. Nếu không được dẫn dắt, con người sẽ luôn mất đi tình trạng ân sủng. Khi Danh Ta bị loại trừ khỏi mặt đất, con người sẽ không thể tìm thấy được Thiên Chúa.
Dù cho các con có theo bất cứ tôn giáo nào thì điều đó cũng không quan trọng, vì con đường duy nhất dẫn các con đến với Thiên Chúa là thông qua Ta, Con Một của Người. Vì Ta đã chết trên Thập Giá, nên Ta đã cứu chuộc các con - bao gồm tất cả mọi con người đang sống trên thế giới ngày nay - khỏi lửa Hỏa Ngục. Nếu các con không nhìn nhận điều này, thì các con không thể bước vào Cổng Thiên Đàng. Chỉ nhờ vào Người Con thì các con mới có thể đến được với Chúa Cha. Khi các con khước từ Ta, Chúa Giêsu Kitô, là các con khước từ ơn cứu rỗi của các con.
Các con biết thật quá ít ỏi về tội lỗi và cách thức mà tội lỗi ngăn cách các con với Thiên Chúa. Tội lỗi chưa bao giờ quá lan tràn như hiện nay kể từ khi Thiên Chúa tạo dựng thế giới. Các con là những tội nhân và các con đã chìm ngập trong những mức độ tha hóa mà Ta phải thấy ghê tởm.
Các con đã khiến cho ngay cả những trẻ nhỏ, được giao phó cho các con coi sóc, phải cư xử như những lũ quỷ. Các con không có lòng bác ái, tình yêu thương và lòng nhân hậu đối với nhau tuy nhiên nhiều người trong các con lại tỏ ra có những hành động của lòng tin để người ta ngưỡng mộ. Giống như những người Pharisêu đã áp đặt những Lề Luật của Thiên Chúa nhưng lại không thực hành những Lề Luật ấy; những người Pharisêu không có lòng khiêm nhường và những kẻ tuyên bố là đến nhân danh Ta cũng đầy những thói kiêu ngạo.
Các con cần phải học hỏi biết bao nhiêu điều nữa để có thể nhận biết Tiếng Nói của Ta và những Giáo Huấn của Ta, những điều này vẫy đang rơi vào những lỗ tai điếc. Và rồi, có những người dành cả đời để công bố những hiểu biết của họ về Thiên Chúa, họ tuyên bố rằng họ biết những lời tiên tri vốn sẽ được mặc khải, nhưng họ không hề biết gì. Nếu không vì Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta thì các con sẽ không xứng đáng để bước vào Vương Quốc của Ta.
Đã đến lúc để tất cả những ai tuyên bố mình đang dẫn dắt con cái Thiên Chúa theo đường lối của Người, phải nài xin Ta, Chúa Giêsu Kitô, ban cho Ơn Khiêm Nhường. Đã đến lúc các con lắng nghe Sự Thật, khi Sự Thật được ban cho các con, vì các con không còn nhiều thời gian để đền tội trước Mắt Ta.
Chúa Giêsu của các con

Các con phải tỉnh thức trước bất cứ điều gì xúc phạm đến Thiên Tính của Ta (26/03/2013)

Thứ ba, ngày 26 tháng 03 năm 2013, lúc 21:17
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đây là một Thông Điệp dành cho toàn thế giới.Thông điệp này dành cho những Kitô hữu trong mọi chi phái, cho người Do Thái và tất những tôn giáo vốn tuyên xưng Thiên Chúa Cha Toàn Năng, Thiên Chúa Tối Cao.
Thông Điệp này cũng dành cho những ai không tin vào Cha Ta, hoặc Ta, Con Một của Người. Đây cũng là Thông Điệp dành cho những ai chẳng mảy may quan tâm đến cuộc sống trước mắt và sự nguội lạnh, thờ ơ của họ nói lên rằng họ không thể đón nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa
Qua những Thông Điệp này, các con đang được cảnh báo về mối nguy hiểm đối với cuộc sống và hạnh phúc trong tương lai của các con, để nhờ đó Ta có thể đem tất cả các con vào trong Thiên Đàng Mới, đã được tạo dựng cho các con khi Trời và Đất giao hòa nên một. Vương Quốc này đã hoàn tất và Cổng Thiên Đàng sẽ chào đón từng người trong các con. Đây là Tặng ân vô cùng xinh đẹp, khi mà các con sẽ sống trong thân xác, tâm trí và linh hồn hoàn hảo do Thiên Chúa Toàn Năng, Đấng tạo dựng vũ trụ, ban tặng.
Thời gian các con sống kiếp lưu đày trên trái đất sắp kết thúc rồi. Các con sẽ không còn phải chịu nỗi đau đớn của tội lỗi, vốn gây tàn phá trên toàn thế giới. Lòng hận thù, thể hiện một cách rõ ràng qua sự tàn phá của Satan trên thế giới, sẽ không còn nữa. Khi hận thù bị loại bỏ, tên ác quỷ không còn có thể làm nhơ bẩn Công Trình Tạo Dựng hoàn hảo của Thiên Chúa. Hành Tinh của Người, những Tặng ân Thiên Nhiên của Người, Sự Che Chở của Người và Tình Yêu của Người sẽ được canh tân để ban cho các con sự sống đời đời, khi mà sự chết không còn nữa.
Cuộc sống trên trái đất, như hiện nay, sẽ không bao giờ làm cho các con thỏa mãn, khi Satan đang thống trị. Triều đại của hắn sắp qua đi, nhưng những ai bị hắn tàn phá sẽ tiếp tục làm cho tội lỗi lan tràn bằng cách lôi kéo cả những linh hồn vô tội và những linh hồn không trong sạch vào những hố thẳm tuyệt vọng. Sự tàn phá này sẽ còn tiếp tục cho đến khi nhiều nhất có thể được những linh hồn bị lôi kéo và bị đưa ra trước mặt con thú, kẻ sẽ nuốt sống linh hồn họ.
Cuối cùng, Ta sẽ sớm ngự đến lần thứ hai, như đã được tiên báo, để ban cho các con ơn cứu rỗi và trao cho các con Chìa Khóa để vào Vương Quốc mà Ta đã hứa ban. Vương Quốc của Ta sẽ từ trời ngự đến để nhân loại chứng kiến trước khi những tiếng kèn cuối cùng vang lên. Khi những tiếng kèn vang lên, chỉ có những người để cho Ta cứu và những người trung thành với Lời của Thiên Chúa mới được mang đi. Chính vì thế mà các con không được để cho thói kiêu ngạo làm cho các con mù lòa trước Lời Mời Gọi của Thiên Chúa trong thời gian này. Sứ Vụ này đã được chuẩn bị từ khi những lời tiên tri đầu tiên được Thiên Chúa ban cho nhân loại. Hãy cảm tạ, vì nhờ Lòng Thương Xót của Thiên Chúa mà nhân loại được ban cho Tặng ân hết sức trọng đại này. Đừng bao giờ để cho thói kiêu ngạo làm cho các con mù lòa trước Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta, vì đó là điều sẽ khiến các con xa rời Lòng Thương Xót của Ta.
Giờ đây Ta đang chuẩn bị cho các con, để Ta có thể cứu rỗi toàn thể nhân loại chứ không phải chỉ một số ít những người được tuyển chọn, những người đã phụng sự Ta với hết lòng khiêm hạ. Ta muốn cứu tất cả các con, bất kể các con tin vào điều gì. Cha Ta đã lên kế hoạch cho Sứ Vụ này để cởi mở tâm hồn các con nhờ đó mà cuối cùng các con được tỏ cho thấy Sự Thật, trước Ngày Trọng Đại khi Ta đến để Phán Xét.
Ơn Chúa Thánh Thần sẽ tiếp tục được tuôn đổ trên Sứ Vụ này và bảo bọc tất cả các linh hồn - đặc biệt là những người cố chấp, quay lưng lại với Ta. Đây là trận chiến để giành lấy các linh hồn giữa Vương Quốc của Ta và vực thẳm khủng khiếp mà con thú thống trị. Các con phải tỉnh thức trước bất kỳ điều gì xúc phạm đến Thiên Tính của Ta. Cho dù những xúc phạm đó có xuất phát từ đâu không quan trọng, nhưng các con không bao giờ được phép đón nhận những sự xúc phạm ấy nhân Danh Chí Thánh của Ta.
Đây là thời điểm của những sự dối trá khủng khiếp và Ta khẩn thiết kêu gọi các con hãy cầu nguyện với Thiên Chúa để xin ơn khôn ngoan hầu có thể thực sự nhận biết được những gì đến từ Ta và những gì không đến từ Ta.
Chúa Giêsu của các con

Sự chuyển tiếp của các con từ trái đất này tiến vào Vương Quốc Mới của Ta sẽ diễn ra rất nhanh chóng, và không hề gây đau đớn (27/03/2013)

Thứ tư ngày 27 tháng 3 năm 2013 lúc 23:15
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, tất cả các con hãy kết hiệp với Ta trong việc tưởng nhớ ngày mà Ta ban cho các con Ơn Cứu Chuộc lớn lao.
Các con phải tưởng nhớ ngày Thứ Sáu Tuần Thánh như là ngày mà cuối cùng Cổng Thiên Đàng mở ra để chào đón con cái Thiên Chúa sống kiếp lưu đày xa cách Người. Cái chết của Ta đã bảo đảm cho các con một tương lai mà lẽ ra các con sẽ không bao giờ có được nếu như Cha Ta đã không sai Ta đến như là Đấng Mêsia.
Thân Thể Ta đã bị đóng đinh nhưng cái chết của Ta đã mang lại cho các con sự sống.Trong thời điểm trước Cuộc Quang Lâm của Ta, Thân Thể Ta sẽ phải chịu lại Cuộc Khổ Hình Thập Giá - nhưng đặc biệt lần này chính Giáo Hội của Ta, Nhiệm Thể của Ta sẽ phải chịu Cuộc Khổ Hình Thập Giá. Các con phải biết rằng Ta không bao giờ để cho Cuộc Khổ Hình Thập Giá trong Giáo Hội của Ta phá hủy đức tin của con cái Thiên Chúa. Vì thế, giờ đây Ta kêu gọi tất cả mọi người, mọi tín ngưỡng, mọi màu da, mọi sắc tộc hãy lắng nghe Ta.
Các con sẽ sớm cảm nhận được mọi dấu chỉ trên mặt đất, vốn sẽ chứng tỏ cho các con biết rằng các con là những Thụ Tạo của Thiên Chúa. Các con sẽ sớm nhận biết rằng các con sẽ không bao giờ phải chết nếu các con kêu cầu đến Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Một tương lai tươi sáng dành cho tất cả các con là những người nhìn nhận rằng các con là con cái nhỏ bé yêu dấu của Thiên Chúa. Ta mời gọi các con, gia đình và bạn bè các con vui hưởng trong Vương Quốc của Ta và cùng đồng bàn với Ta.
Sự chuyển tiếp của các con từ trái đất này vào trong Vương Quốc Mới của Ta sẽ diễn ra rất nhanh chóng, không hề đau đớn và bất ngờ đến nỗi các con hầu như nín thở khi vẻ đẹp của Vương Quốc được tỏ ra cho các con. Hỡi các con,đừng sợ hãi Cuộc Quang Lâm của Ta nếu các con yêu mến Thiên Chúa. Thiên Chúa yêu thương các con. Ta yêu thương các con. Ba Ngôi Cực Thánh sẽ chào đón nhân loại cùng tất cả những ai đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta và những ai ăn năn thống hối vì đời sống đầy tội lỗi của họ, sẽ được an toàn.
Những người có đức tin mạnh mẽ sẽ được mang đi mau chóng. Nhưng cần phải có nhiều thời gian hơn đối với những người bị bỏ rơi vì không có đức tin và những người không thể nào đến được với Ta. Hỡi các tín hữu của Ta, các conphải trợ giúp những người yếu đuối và những người lầm lạc. Lòng Thương Xót của Ta quá lớn lao đến nỗi Ta sẽ ban cho tất cả những linh hồn đó thời gian cần thiết để mang họ đến với sự sống đời đời mà Ta đã hứa ban cho tất cả mọi người. Đừng bao giờ nản lòng khi tất cả dường như là vô vọng, khi tội lỗi tiếp tục tàn phá những linh hồn yếu đuối. Chúng ta phải hiệp nhất trong việc cứu rỗi những kẻ đã quá xa rời Ta đến nỗi hầu như không có gì có thể lôi kéo họ trở về trong Vòng Tay Ta. Nhưng nhờ vào tình yêu các con dành cho nhau mà Ta sẽ dùng những phép lạ để hoán cải những linh hồn lầm lạc ấy. Đây là Lời Ta hứa với các con. Việc siêng năng cầu nguyện phải là một phần bổn phận của các con đối với Ta để cứu những linh hồn ấy khỏi kết cục vô cùng bi thảm mà Satan đang sắp đặt nhằm chống lại con cái của Thiên Chúa, những người mà hắn thù ghét. Hắn không được phép cướp đi những linh hồn ấy.
Lời Mời Gọi của Ta là dành cho tất cả mọi người. Những Thông Điệp này không loại trừ bất kỳ một tôn giáo nào. Thay vào đó, những Thông Điệp này được ban cho từng con cái của Thiên Chúa với Tình Yêu vô biên, vì tất cả các con đều bình đẳng với nhau trong Mắt Người.
Hãy sống bình an và hãy tín thác vào Tình Yêu Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con

Các con sẽ được tỏ cho thấy mối nguy hiểm đối với sự tồn tại của Bí Tích Thánh Thể (28/03/2013)

Thứ năm ngày 28 tháng 3 năm 2013 lúc 21:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây con hiểu được rằng Sứ Vụ này bị tên ác quỷ thù ghét biết bao.Tuy nhiên, con phải vượt lên trên những trở ngại hết sức độc ác mà người ta đặt ra trước mắt con để làm trì hoãn Sứ Vụ của Ta.
Các con sẽ được tỏ cho thấy mối nguy hiểm đối với sự tồn tại của Bí Tích Thánh Thểqua sự ngạo mạn của những người trong Giáo Hội của Ta, những người đã ra sức bắt đầu kế hoạch của họ để thay đổi Sự Thật.
Không có gì quan trọng khi nhiều người khinh thường Sứ Vụ của Ta nhằm chuẩn bị cho linh hồn các con trước Ngày Trọng Đại. Cuối cùng các con sẽ nhận biết rằng quả thật là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng đến với các con để phục vụ các con. Ta là ông Chủ và là Tôi Tớ của các con. Hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Ta, các con phải đến nhớ vai trò của các con và không bao giờ được phép lãng quên.
Là những tôi tớ, các con không thể đồng thời là những ông chủ. Vì nếu các con là ông chủ, các con không thể phụng sự Ta.
Nhiều người trong Giáo Hội của Ta đã quên đi những gì các con đã được dạy. Các con đã lãng quên Lời của Thiên Chúa. Lời Hứa của Ta là ban cho các con Lương Thực Trường Sinh - Mình và Máu Ta - tuy nhiên một lần nữa các con lại chối bỏ Ta. Các con chối bỏ Ta bằng cách loại bỏ Bí Tích Thánh Thể ra khỏi Đền Thờ Thiên Chúa và thay thế bằng một xác chết. Sự thay thế sẽ rất tinh vi và phải mất một thời gian trước khi các con có thể phát hiện ra hành động hết sức độc ác mà người ta áp đặt trên các con.
Vì Mình Thánh Ta trong Bí Tích Thánh Thể nuôi dưỡng các con nên việc hủy diệt Thân Mình Ta, Giáo Hội của Ta, sẽ mang lại sự chết cho linh hồn những kẻ loại bỏ Ta.
Thời điểm của sự ghê tởm đã đến rất gần. Thời điểm cho việc lựa chọn giữa Con Đường của Ta và đường lối của ngôn sứ giả hầu như xảy ra ngay trước mắt các con. Giờ đây hãy quan sát khi tên lừa đảo bóp méo Sự Thật.
Hãy nhìn cách hắn tự nâng mình lên trong địa vị của Ta nhưng lại không chịu đi theo Con Đường Sự Thật như là một tôi tớ của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con

Hôm nay, Giáo Hội của Ta sẽ chịu Khổ Hình Thập Giá. Hôm nay đánh dấu sự khởi đầu của những biến đổi (29/03/2013)

Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2013, lúc 12:15
Thứ Sáu Tuần Thánh
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hôm nay Giáo Hội của Ta trên trái đất sẽ chịu Khổ Hình Thập Giá.
Hôm nay đánh dấu sự khởi đầu của những biến đổi, những biến đổi sẽ nhanh chóng diễn ra và sẽ làm thay đổi bộ mặt Giáo Hội Công Giáo trên toàn thế giới.
Ngay sau đó sẽ là sự hiệp nhất của tất cả những thứ giáo lý, mà người ta sẽ chứng kiến như những dấu chỉ ở những nơi công cộng, và người ta cố ý bày ra để mọi người có thể cảm nhận được.
Giờ đây hãy quan sát, khi tất cả những điều mà Ta đã nói với con sẽ được đưa ra ánh sáng. Ta sẽ chống lại những ai chối bỏ Sự Thật, khi các con buộc phải đón nhận sự dối trá.
Hỡi các tín hữu của Ta, các con phải bảo vệ Các Bí Tích của Ta và phải tỉnh thức. Hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Ta, các con sẽ sớm bị thử thách, khi người ta chống lại Thiên Tính của Ta. Những Lề Luật của Thiên Chúa sẽ bị sửa đổi, và ngay sau khi Bí Tích Thánh Thể của Ta bị xâm phạm, thì Bàn Tay của Thiên Chúa sẽ giáng phạt hết sức mạnh mẽ, để ngay lập tức các con sẽ biết được rằng những Thông Điệp này đến từ Thiên Đàng.
Nỗi đau buồn của Ta sẽ trở thành nỗi đau buồn của các con. Nỗi đau khổ của các con vì việc nhận biết Sự Thật, sẽ làm cho các con không thể chấp nhận sự phạm thánh, mà người ta sẽ buộc các con phải đón nhận.
Thậm chí khi ấy, nếu các con không đón nhận ngôn sứ của Ta và những Lời mà Ta ban cho cô ấy, thì Ta vẫn cho các con thêm thời gian. Vì chẳng bao lâu nữa, những bề trên của các con sẽ buộc các con phải thực hiện lại những lời khấn thánh hiến của các con. Người ta sẽ buộc các con hứa trung thành suốt đời với những lề luật của tà giáo. Nếu các con thực hiện điều này, thì các con sẽ bị đặt dưới ảnh hưởng của tên ác quỷ và các con sẽ chống lại Thiên Chúa.
Các con phải kiên vững và giữ lòng trung thành với Ta, và các con phải xin Ta ban cho các con ơn soi sáng, khi mà kẻ ngồi trên Ngai Tòa Thánh Phêrô, kẻ không chịu đi theo đường lối của Thánh Phêrô, sẽ phá hủy lòng trung thành của các con đối với Thiên Chúa.
Giờ đây, khi các con đang chứng kiến Cuộc Khổ Hình Thập Giá trong Giáo Hội của Ta, Ta mời gọi các con công bố Sự Thật của Thiên Chúa. Ta sẽ tiếp tục mời gọi các con để bảo vệ các con. Ta đoan chắc rằng Giáo Hội của Ta, những ai trung thành với những Giáo Huấn của Ta và các Bí Tích của Ta, và trung thành với Lời của Thiên Chúa sẽ sống sót nhờ vào đạo binh còn sót lại, là những người sẽ không bao giờ ruồng bỏ Ta.
Ngày hôm nay, đã có những kẻ phản bội Ta. Những kẻ khác sẽ sớm chối bỏ các Bí Tích của Ta, khi các con quá yếu đuối để bảo vệ Lời của Thiên Chúa. Những ai nghi ngờ Sự Thật nhưng ra sức truyền bá Lời Ta, sẽ phải chịu đau khổ vì các con không đủ can đảm để bảo vệ Sự Thật. Tuy nhiên, các con vẫn giữ lòng trung thành với Ta, vì các con biết rằng các con không thể sống nếu không có Tình Yêu của Ta.
Hãy lắng nghe Tiếng Nói của Ta. Hãy tựa đầu mệt mỏi của các con vào Vai Ta và giờ đây hãy để cho Ta ôm lấy các con. Ta sẽ luôn bảo vệ các con.
Chúa Giêsu của các con

Chẳng bao lâu nữa Đức Giáo Hoàng Benedictô yêu dấu của Ta sẽ hướng dẫn con cái Thiên Chúa từ chốn lưu đày của ngài (29/03/2013)

Thứ sáu ngày 29 tháng 3 năm 2013 lúc 8h45 sáng.
Thông điệp Thứ Hai cho ngày Thứ Sáu Tuần Thánh.
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, ngày hôm nay biến cố lịch sử sẽ được ghi nhận. Khi Giáo Hội tưởng niệm Cuộc Thương Khó của Ta thì Cuộc Thương Khó của Ta cũng thể hiện Cuộc Khổ Hình Thập Giá trong Giáo Hội Công Giáo. Trong những ngày trước khi Ta bị phản bội trong lúc sinh thời của Ta trên trái đất này, các tư tế đã ra sức chứng minh rằng Ta phạm tội dị giáo.
Họ đã đưa ra những điều Ta dạy bảo - Lời của Thiên Chúa - và bóp méo Lời Người. Và rồi họ đồn thổi những sự dối trá và tuyên bố rằng Ta đã lôi kéo người ta ra khỏi những Giáo Huấn Chân Thật của Đền Thờ. Họ giảng dạy trong các Đền Thờ để cảnh báo người dân tránh xa Ta, vì họ sợ làm mất lòng các thượng tế. Họ cảnh báo dân chúng rằng nếu họ còn tiếp tục loan truyền những Thông Điệp của Ta thì họ sẽ bị loại ra khỏi Đền Thờ như những người phong hủi. Trong một số trường hợp, các tư tế báo cho các môn đệ của Ta rằng họ sẽ bị đánh đòn và sẽ bị bắt.
Trong khi họ nói phạm thượng chống lại Chúa Thánh Thần – họ phủ nhận việc Ta rao giảng Sự Thật và tuyên bố Lời Ta đến từ Satan – nhưng họ lại tiếp tục tôn thờ Thiên Chúa trong các Đền Thờ. Họ mặc những áo choàng như những ông vua, họ tranh giành để có được vị trí trước bàn thờ trong Đền Thờ. Những đầy tớ hèn mọn thì phải đứng hàng giờ trong khi các tư tế ngồi trên ghế dành cho những ông vua. Bàn thờ thì đầy những kẻ lãnh đạo trong Giáo Hội đến nỗi người dân thường dễ bị nhầm lẫn. Người dân buộc phải tôn thờ Thiên Chúa bằng việc tôn vinh những tôi tớ ở cấp cao nhất của Thiên Chúa. Những thượng tế đòi buộc những người tham dự trong Đền Thờ phải kính trọng họ. Bề ngoài họ tỏ ra yêu thương và khiêm nhường như những gì người ta mong đợi nơi họ, tuy nhiên họ lại ăn mặc và cư xử như những ông chủ trong Nhà Cha Ta thay vì như những tôi tớ cần phải có nơi họ. Người dân sợ làm mất lòng những người Pharisêu khi họ đi theo Ta. Các tư tế thì bị đe dọa và bị cảnh báo rằng nếu họ không bỏ việc loan truyền Lời Ta, thì họ sẽ mất hết mọi tước hiệu. Những người bình thường thì biết rằng nếu họ bị bắt khi loan truyền Giáo Huấn của Ta thì số phận của họ sẽ còn khốn khổ hơn nữa.
Cuộc Khổ Hình Thập Giá đối với Thân Thể Ta trên trần gian đã hoàn tất phần đầu trong Giao Ước với Cha Ta để cứu nhân loại.
Cuộc Khổ Hình Thập Giá đối với Nhiệm Thể của Ta, là Giáo Hội của Ta trên trần gian bắt đầu ngày hôm nay, khởi đầu của cuộc bách hại cuối cùng khi Tam Điểm thực hiện kế hoạch làm ô uế Nhà Ta, và Cuộc Khổ Hình Thập Giá này sẽ trở nên rõ ràng với tất cả những ai nhận biết Sự Thật.
Lịch sử giờ đây được lập lại nhưng người ta không thể chối bỏ Sự Thật. Tuy nhiên, những kẻ chối bỏ Ta, cuối cùng cũng sẽ quay về với Ta.
Những ai biết rằng những lời tiên tri về việc Giáo Hội của Ta sẽ là mục tiêu cuối cùng trong việc loại bỏ mọi vết tích về Ta ra khỏi nhân loại – giờ đây đang xảy ra, sẽ đi theo Ta trong đạo binh còn sót lại. Họ sẽ giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Ta tới giây phút cuối cùng.
Không ai có thể ngăn cản việc loan truyền Lời Chân Thật của Thiên Chúa. Không một ai. Sự cai trị hiện nay từ Ngai Tòa Thánh Phêrô sẽ ngắn ngủi, và chẳng bao lâu nữa Đức Giáo Hoàng Beneditô yêu dấu của Ta sẽ dẫn dắt con cái Thiên Chúa từ chốn lưu đày của ngài. Thánh Phêrô Tông Đồ của Ta, Đấng sáng lập Giáo Hội của Ta trên mặt đất, sẽ dẫn dắt Đức Giáo Hoàng Benedictô trong những ngày gian khó cuối cùng khi Giáo Hội của Ta phải chiến đấu cho Sự Sống của Giáo Hội.
Chúa Giêsu của các con

Chúng sẽ không sụp lạy dưới chân Ta. Chúng sẽ không hôn Chân Ta nhưng sẽ hôn chân những tôi tớ của Ta, những tín hữu của Ta và những người tội lỗi của Ta (29/03/2013)

Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2013 lúc 07:00 pm
Hỡi con gái của Ta, khi Giuđa Iscariôt phản bội Ta, hắn ôm ghì đầu Ta và hôn Ta trên má. Khi những người lãnh đạo Giáo Hội của Ta nói rằng họ yêu mến Ta, và rồi họ phản bội Ta, các con sẽ thấy rõ ràng những cái hôn phản bội của họ.
Chúng sẽ không sụp lạy dưới chân Ta. Chúng sẽ không hôn Chân Ta nhưng sẽ hôn chân những tôi tớ của Ta, tín hữu của Ta và những người tội lỗi của Ta.
Việc quan tâm đến những nhu cầu của anh em đồng loại là đáng quý. Tuy nhiên, khi các con cổ võ cho những nhu cầu về vật chất và đặt chúng lên trên những nhu cầu tâm linh thì không phải là các con phụng sự Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Chủ nghĩa nhân đạo không phải là Kitô Giáo. Là Kitô hữu có nghĩa là phải đầu phục Ta trong mọi sự, và từ bỏ chính mình trong sự khiêm nhường tuyệt đối dưới chân Ta. Có nghĩa là để Ta dẫn dắt các con. Có nghĩa là tuân theo những Lề Luật của Ta và làm tất cả những gì có thể được để làm chứng cho Tình Yêu của Ta dành cho tất cả các con. Hôm nay Ta đã bị phản bội.
Các con không thể bị lừa dối lâu nữa đâu vì một khi Nhà Thiên Chúa bị tấn công từ ngay trong chính nội bộ thì việc này không mang lại điều gì ngoài sự rối loạn. Các con phải vác Thập Giá của các con và bước theo Ta vì các con sẽ sớm bị làm cho mù lòa, các con sẽ trượt chân và vấp ngã trong sự tăm tối.
Nếu không có ánh Sáng của Thiên Chúa thì các con không thể nhìn thấy được.
Chúa Giêsu của các con

Đức Trinh Nữ Maria: Sự Phục Sinh của Con yêu dấu Mẹ là Tặng Ân quan trọng nhất, vì sự Phục Sinh của Người có nghĩa là tất cả con cái Thiên Chúa được ban cho sự sống đời đời (30/03/2013)

Thứ bảy, ngày 30 tháng 03 năm 2013, lúc 20:40
Hỡi các con của Mẹ, Sự Phục Sinh của Con yêu dấu Mẹ là Tặng ân quan trọng nhất, vì sự Phục Sinh của Người có nghĩa là tất cả con cái Thiên Chúa được ban cho sự sống đời đời.
Bằng việc trỗi dậy từ cõi chết, Thánh Tử của Mẹ đã diệt trừ sự chết. Sự chết không còn quyền lực gì đối với các con nữa, nếu các con cũng mong muốn như vậy. Cuộc sống của các con hiện nay, sẽ sớm biến đổi, vì sẽ chỉ có một Sự Sống trong Thiên Chúa mà thôi.
Khi Trời Mới và Đất Mới giao hòa thì chỉ còn lại sự sống đời đời. Cái chết trong thân xác, tâm trí và linh hồn sẽ không còn nữa. Các con không bao giờ được phép sợ hãi Sự Sống mới này, vì Sự Sống mới sẽ giải thoát các con. Chẳng bao lâu nữa, tình yêu mãnh liệt sẽ ngự trị thế giới bởi Lòng Thương Xót của Con Mẹ. ân sủng vô cùng trọng đại này sẽ là bước tiếp theo mà Thiên Chúa thực hiện để cứu con cái Người khỏi cái chết về mặt linh hồn. Cái chết thể lý sẽ không còn nữa khi Thánh Tử của Mẹ ngự đến cùng với Giê-ru-sa-lem Mới.
Các con phải thể hiện lòng can đảm phi thường trong thời buổi kinh hoàng này, vì những thử thách này sẽ sớm qua đi. Hãy chú tâm vào vào Sự Sống tuyệt vời mà các con đang chờ đợi và hãy cầu nguyện để tất cả mọi linh hồn đón nhận Tặng ân Kỳ Diệu này.
Những linh hồn vốn khước từ Sự Thật về Sự Sống Đời Đời, thì ngược lại, sẽ chọn lấy án phạt đời đời. Chỉ có hai sự lựa chọn mà thôi, nhưng nhiều linh hồn lại tin rằng có một sự lựa chọn thứ ba. Những người đi theo các giáo phái do quyền lực của tên ác quỷ tạo ra, lầm tưởng rằng có một sự sống thần bí khác, nơi mà họ được ban cho sức mạnh phi thường. Họ tin vào những thiên thần sa ngã. Họ tôn thờ những thiên thần sa ngã, và đáng buồn thay, nhiều thiên thần này đang tồn tại, nhưng chúng không phải là những thiên thần của Thiên Chúa. Chúng mòn mỏi vì bị xiềng xích trong hố thẳm của Hỏa Ngục, nhưng chúng lại tìm cách lừa gạt những con cái Thiên Chúa, những người tin rằng chúng là thiên thần của ánh Sáng. ánh Sáng duy nhất mà các con phải tìm kiếm là ánh Sáng của Thiên Chúa - là Sự Thật.
Vương Quốc, Thiên Đàng Mới, vốn đang chờ đợi các con, là Vương Quốc được Thiên Chúa hứa ban cho các con, là Vương Quốc mà Thánh Tử của Mẹ sẽ trị vì.
Hãy đón nhận Bàn Tay của Con Mẹ và các con sẽ được bước vào Thiên Đàng.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ Thiên Chúa
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hôm nay, Ta mang đến cho nhân loại những Ân Sủng trọng đại (31/03/2013)

Chúa nhật, ngày 31 tháng 03 năm 2013, lúc 18:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hôm nay, Ta mang đến cho nhân loại những ân Sủng trọng đại, khi Ta vui mừng vì đức tin vẫn còn hiện diện trong con cái Thiên Chúa, bất chấp những thử thách và những gian nan khốn khó trên thế giới mà họ phải chịu trong thời điểm này.
Hôm nay Ta đổi mới bộ mặt trái đất và đong đầy Thần Khí của Ta trong linh hồn những người tin vào Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ, Đấng Cứu Chuộc toàn thể nhân loại. Hãy vui mừng và đừng quá bận tâm đến những đau thương mà Satan đang gieo rắc khắp nơi. Thay vào đó, hãy tự khiêm tự hạ trước mặt Ta và hãy đặt trọn niềm tín thác vào Lòng Thương Xót của Ta và Ta sẽ bảo vệ các con khỏi nguy hại.
Các con phải biết rằng tất cả Quyền Năng thuộc về Ta. Tên ác quỷ và những kẻ mà hắn bắt làm nô lệ không có quyền lực gì đối với Ta. Tuy nhiên, ảnh hưởng của chúng sẽ hủy diệt nhiều người vốn tự mở ra đón nhận sự dối trá của con thú.
Vương Quốc của Ta đang chờ đợi các con với tất cả vẻ Huy Hoàng Rực Rỡ của nó, và thời điểm này hầu như sắp xảy ra trước mắt các con.
Hỡi các tín hữu của Ta, hãy lan tỏa và hãy nhân rộng theo nhóm để công bố Sự Thật, Lời của Thiên Chúa, trong Kinh Thánh. Giờ đây các con phải quay lại với Phúc âm và nhắc nhở con người về nội dung của Phúc âm, vì Lời Chúa ở trong đó.
Người ta sẽ đưa ra nhiều lề luật mới trong nhiều quốc gia của các con, nơi mà con người không thể đến được với Kinh Thánh. Các con không bao giờ được phép chấp nhận những lề luật này, bởi những lề luật này chối bỏ Ta. Khi các con không đến được với những Giáo Huấn của Ta, thì con cái các con sẽ không nhận biết Ta. Khi những Giáo Huấn của Ta, những Lề Luật của Thiên Chúa bị loại bỏ, thì lúc đó các con sẽ nhận biết rằng Satan đang điều khiển các chính phủ.
Các con không được phép để cho mình bị biến thành những kẻ nô lệ. Các con không được đầu hàng trước những luật lệ vô lý, vốn tước đoạt ý chí tự do của các con. Đừng bao giờ quên rằng các con đã được sinh ra cùng với ý chí tự do - một Tặng ân của Thiên Chúa.
Bất cứ người nào tước đoạt ý chí tự do của các con là người ấy chối bỏ Thiên Chúa. Bất cứ chính phủ hoặc quốc gia nào tước đoạt ý chí tự do của các con khi các con làm chứng cho Thiên Chúa là họ đang bị Satan điều khiển. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con đã bị lừa gạt bởi những ảnh hưởng của Satan trong những quốc gia vốn kiểm soát các ngân hàng và chính phủ của các con và kiểm soát việc các con có được lương thực.
Sẽ đến một thời khi mà người ta làm cho các con phải chịu đau khổ hơn cả những gì các con phải chịu hiện nay, nhưng cuộc trừng phạt nghiêm khắc sẽ xảy ra rất bất ngờ, khiến cho việc cai trị và quyền hạn của họ trở nên bất lực. Sự can thiệp của Thiên Chúa sẽ diễn ra nhanh chóng và những giáo phái độc ác sẽ phải lê lết và kêu gào thảm thiết trong kinh hoàng khi họ phải chịu sự trừng phạt vì những hành động độc ác của họ.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con phải tín Thác vào Ta và phải kiên vững.Hôm nay Ta ban cho các con một Tặng ân đặc biệt - Ơn Kiên Trì. Các con sẽ biết rằng các con đã được ban cho Tặng ân này vì sự kiên nhẫn của các con sẽ không có gì lay chuyển được. Lòng quyết tâm của các con để thực thi Thánh ý Ta sẽ làm cho chính các con cũng phải kinh ngạc, và khi đến thời điểm để các con công khai làm chứng cho Cuộc Quang Lâm của Ta, các con sẽ không còn sợ hãi gì nữa. Thay vào đó, tình yêu mà các con dành cho Ta sẽ tự tỏ lộ ra thành một tình yêu đặc biệt dành cho anh chị em các con. Khi ấy các con sẽ nhìn nhận họ là những người con nhỏ bé của Thiên Chúa, như khi họ xuất hiện trong Mắt Cha Ta. Tâm hồn các con sẽ lớn lên trong tình yêu và điều này sẽ đánh động mạnh các con, vì các con sẽ cảm nhận được tình yêu trong tâm hồn mình dành cho cả những kẻ thù nghịch, những kẻ cai trị quốc gia của các con theo lệnh của con thú.
Tình yêu sẽ hoán cải những người chứa đầy hận thù trong linh hồn họ. Lời cầu nguyện của các con cho những linh hồn này sẽ giúp họ tránh khỏi sự trừng phạt mà lẽ ra họ sẽ phải chịu trong ngày trừng phạt khi Ta đến để phán xét.
Ơn Kiên Trì mà Ta ban cho các con hôm nay, sẽ cứu được nhiều linh hồn, vì mọi Tặng ân mà Ta ban cho các con chỉ có một mục đích duy nhất, đó là để cứu rỗi tất cả các linh hồn, để chúng ta có thể hiệp nhất nên một gia đình thánh trong Thiên Đàng Mới trên trái đất.
Chúa Giêsu của các con