Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tháng 10/2013- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 10/2013- SÁCH SỰ THẬT

Có một quan niệm hết sức sai lầm liên quan đến việc cho rằng điều gì làm cho một người nam hay người nữ thánh thiện trước Mắt Ta (02/10/2013)

Thứ tư ngày 2 tháng 10 năm 2013 lúc 22:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, có một quan niệm hết sức sai lầm liên quan đến việc cho rằng điều gì làm cho một người nam hay người nữ thánh thiện trước Mắt Ta.
Nhiều người trên thế giới cảm thấy khó đón nhận những thực hành của Đức Tin Kitô Giáo liên quan đến việc cầu nguyện. Quá nhiều người tốt lành và có ý hướng tốt cảm thấy thật khó mà ngồi yên để thư thái chiêm niệm về những Bài Học Lớn mà Ta ban cho nhân loại nhằm giúp họ hiểu được những gì đang chờ đợi họ. Ta không đưa ra những đòi hỏi to lớn. Ta không đòi buộc các linh hồn phải dành hằng giờ trong sự hiện diện của Ta, và tuy rằng Ta rất vui mừng khi những linh hồn khiêm nhường thực hiện điều này, nhưng đây quả là một việc hiếm thấy.
Dưới đây là cách mà ta mong muốn phát triển mối tương giao mật thiết với tất cả con cái Thiên Chúa. Ta chỉ cần nghe tiếng nói nhỏ nhẹ của các con kêu cầu lên Ta khi các con muốn chia sẻ với Ta những suy nghĩ riêng tư, những đau buồn, niềm vui, những lo lắng, thất bại và nỗi khát khao của các con dành cho Ta để chính Ta có thể Hiện Diện nơi các con và các con có thể chứng kiến được điều này.
Chưa từng có bao giờ trong lịch sử nhân loại Thiên Chúa lại cho phép chính Người được cảm nhận trong linh hồn những ai giờ đây kiếm tìm Người nhờ Ta, Con Một của Người. Nhờ Quyền Năng của Thiên Chúa, Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao mà Ta đến trước mặt ngay cả những kẻ thấp hèn nhất, những kẻ bất xứng nhất, những kẻ bối rối nhất, những kẻ đau khổ tinh thần nhất, để ban cho các con Ơn nhằm cảm nhận sự Hiện Diện của Ta. Ta thực hiện điều này bằng cách nào? Bằng cách nào mà các con biết được Ta đang thông truyền với các con? Trước tiên ta sẽ đong đầy trong các con những giọt nước mắt hoán cải. Các con sẽ cảm nhận được nỗi đau buồn khủng khiếp khi các con sống lại một lần nữa Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta. Các con sẽ nhìn thấy cuộc sống, thậm chí là trong những tình huống đời thường qua Đôi Mắt của Ta. Các con sẽ được lôi kéo đến với tha nhân, những người đã được ban tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần.
Ta không chọn những ai tin rằng họ xứng đáng hơn, thánh thiện hơn, nhiều phúc lành hơn và có kỷ cương hơn các con. Ta chỉ chọn những ai đến với Ta trong sự khiêm nhường trọn vẹn khi mà họ đã hoàn toàn từ bỏ ý chí tự do để ý chí ấy trở thành Thánh ý của Ta.
Nếu các con thực lòng yêu mến Ta, các con sẽ nhận biết được bình an đích thực. Nếu các con thực lòng yêu mến Ta, các con sẽ thưa với Ta rằng :
“Lạy Chúa Giêsu, vượt trên tất cả vẫn là Thánh ý Chúa. ý chí tự do của con thuộc về Chúa. Xin Chúa thực thi theo Thánh ý Chúa.”
Khi một linh hồn thưa với Ta điều này thì họ là tôi tớ đích thực của Ta và họ là lý do để Ta có thể cứu hết những kẻ quá chai đá không chịu nhận ra ý nghĩa của việc hiệp nhất với Ta.
Ta có thể làm nhiều việc và tạo ra nhiều phép lạ khi ý chí tự do mà Chúa Cha ban cho từng người trong các con, được dâng lại cho Ta, Con của Người. Đây là sức mạnh lớn lao nhất vốn sẽ loại bỏ sức mạnh của con thú khi nó nắm quyền. Hãy đến với Ta và dâng ý chí tự do của các con lên Chúa Cha nhằm mang lại tự do cho nhân loại. Xin các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này:
Chiến Dịch Cầu Nguyện 123: Dâng ý chí tự do cho Thiên Chúa
Lạy Chúa Giêsu, xin lắng nghe lời cầu nguyện của con, một linh hồn vô cùng bất xứng và xin giúp con yêu Chúa nhiều hơn. Lạy Chúa Giêsu, con xin dâng lại cho Chúa ý chí tự do của con để con trở nên một tôi tớ khiêm nhường và hằng vâng phục Thánh ý Thiên Chúa.
ý chí của con thuộc về Thánh ý Chúa. Mệnh Lệnh của Chúa chính là sự vâng phục của con trước mọi ước muốn của Ngài.
ý chí của con thuộc về Chúa để thực thi mọi điều cần thiết nhằm cứu muôn dân khắp thế giới, những con người xa lìa Chúa.
Con xin dâng Của Lễ này cho Sứ Vụ Rất Thánh của Chúa, đó là ý chí tự do vốn đã được Chúa ban cho con từ thuở mới chào đời. Amen.
Các con càng nhận biết Ta thì các con càng thấu hiểu hai điều này, đó là : Giáo Huấn của Ta không bao giờ thay đổi và Ta yêu thương tất cả mọi linh hồn.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi Cuộc Khổ Nạn của Giáo Hội Ta trên Trái Đất bắt đầu, thì các con phải chú ý tới tất cả các dấu chỉ đã được tiên báo (03/10/2013)

Thứ năm, ngày 03 tháng 10 năm 2013, lúc 22:35
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Cuộc Khổ Nạn trong Giáo Hội của Ta trên Trái Đất bắt đầu, thì các con phải chú ý tới tất cả các dấu chỉ đã được tiên báo.
Những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ bắt chước từng khía cạnh trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của chính Ta, bắt đầu bằng việc xúc phạm đến Thân Thể Ta. Khi Ta bị kéo lê ra trước mặt những tên đao phủ hành hạ Ta, chúng đã lột trần Ta để nhạo báng Ta và làm cho Ta phải hổ thẹn. Sau đó chúng khoác lên Ta chiếc áo màu đỏ - cái màu gắn liền với con thú. Tiếp đến chúng tranh giành xem ai sẽ là người đóng chiếc đinh đầu tiên vào Thân Thể Ta. Rồi thì, như những kẻ man rợ, chúng đã giật mạnh Chân Tay Ta và chúng kéo Hai Cánh Tay Ta dài đến nỗi Hai Cánh Tay Ta bị rời ra khỏi Các Khớp Xương, để gây thêm cho Ta những đau đớn tận cùng. Để làm Ta đau đớn nhiều hơn nữa, chúng đã đóng những chiếc đinh xuyên qua Hai Lòng Bàn Tay của Ta ở một góc độ sao cho những chiếc đinh ló ra ở Hai Cổ Tay của Ta. Hai Cánh Tay Ta đã bị kéo thành hai góc khó chịu và Ta đã bị treo lên ở một góc nghiêng bất thường gây đau đớn, góc nghiêng này đã được cố ý sắp đặt để làm cho Ta nhục nhã và đau đớn tột cùng.
Chúng đã rút thăm để cuối cùng tám tên ra tay hành hình Ta một cách vô cùng tàn bạo và đẫm máu. Chúng la hét những lời tục tĩu, tát và đấm vào Ta, đá vào bụng Ta và gầm lên như những kẻ man rợ. Chúng đã làm ô nhơ Thân Mình Ta bằng đủ mọi cách để những người chứng kiến cái chết của Ta trên Thập Giá thấy rằng Ta đã bị trừng phạt vì cái gọi là những lời dối trá độc ác của Ta. Chúng đã giết Ta để làm cho Ta phải im lặng và để ngăn cản Lời Chúa đến với các linh hồn.
Sự việc tương tự như vậy sẽ sớm xảy ra. Những kẻ thù của Ta sẽ không lấy làm thỏa mãn khi chúng thay đổi cách trình bày về Bí Tích Thánh Thể của Ta, một lần nữa chúng sẽ lại xúc phạm đến Thân Mình Ta. Chúng sẽ xúc phạm đến Ta theo những cách tương tự. Chúng sẽ dùng màu đỏ; chúng sẽ có những cử chỉ trước Thánh Giá của Ta và xúc phạm đến Ta bằng những nghi lễ mới của chúng. Chỉ có những ai nhận ra các dấu chỉ mới có thể nhận ra được những sự phạm thánh mà chúng ra sức bày ra cho nhân loại, giữa những phô trương và hào nhoáng khủng khiếp.
Các bài giảng lễ mới sẽ là vô nghĩa và phần lớn những nghi thức phụng vụ mới sẽ không có ý nghĩa gì. Đới với những ai nhận biết những Giáo Huấn của Ta, hãy chú ý đến những tuyên bố khó hiểu, phi lý và phức tạp, những tuyên bố sẽ đi kèm với việc giới thiệu những giáo lý mới, đã bị sửa đổi và những tín điều cũ. Những điều này không những gây nhầm lẫn và tạo ra cảm giác hết sức bất an trong linh hồn các con, chúng còn chứa đựng toàn là những điều mâu thuẫn và dối trá, vốn không bao giờ đến từ Ta, Chúa Giêsu Kitô.
Các con đã được ban cho Sự Thật kể từ khi Ta đến trần gian. Giờ đây các con sẽ nhận ra những điều dối trá, vốn được dựng lên nhằm mục đích làm cho các con quay lưng lại với Thiên Chúa. Hãy chắc chắn rằng các con luôn cảnh giác, vì các con sẽ bị triệt hạ và bị lôi kéo vào thứ giáo lý lầm lạc. Thứ giáo lý của bóng tối vốn đã được sắp đặt tỉ mỉ trong nhiều năm, chẳng bao lâu nữa thứ giáo lý của bóng tối sẽ đột ngột bủa vây các con. Các con không được chấp nhận những lời hứa mâu thuẫn với Lời Ta. Khi các con thấy những điều này xảy ra thì các con sẽ biết rằng chính tà khí của sự dữ đã mang chúng đến để phá hủy cơ hội có được sự sống đời đời của các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi chối bỏ tội lỗi là là các con chối bỏ Ta (04/10/2013)

Thứ Sáu, ngày 4 tháng 10 năm 2013 lúc 11: 44 tối 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, không một kẻ nào có thể chống lại Ta và rồi lại có thể có được ơn cứu rỗi đời đời, nếu kẻ đó không hoàn toàn quy phục Ta. Tất cả con cái Thiên Chúa cần phải biết rằng thời điểm đang đến gần khi mà nhân loại phải hiểu được rằng Lời Mời Gọi Cuối Cùng của Ta gần như đang ở ngay trước mắt họ.
Đừng bao giờ khiếp sợ Lời Mời Gọi của Ta. Hãy hân hoan đón nhận Lời Mời Gọi của Ta vì Ta ban cho các con Tình Yêu, Bình An, và Ơn Cứu Rỗi. Việc không lắng nghe Lời Ta sẽ khiến các con rơi vào tình thế hiểm nghèo, vì Ta chỉ dành cho các con một khoảng thời gian nhất định để các con đáp lại lời Mời Gọi của Ta từ Thiên Đàng.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, cho dù các con có là ai đi chăng nữa, các con sẽ sớm cảm thấy phải xa rời khỏi sự Hiện Diện Đích Thực của Ta. Sự Hiện Diện của Ta, Lời Ta và những Giáo Huấn Chân Thật của Thiên Chúa, sẽ bị loại bỏ và các con sẽ cảm nhận một tình trạng vô cùng bơ vơ. Những ai trong các con đang phỉ báng và chế giễu những Thông Điệp này, những Thông Điệp Thánh Thiêng bởi Tình yêu của Thiên Chúa dành cho nhân loại, các con sẽ phải kinh ngạc tự hỏi tại sao sự việc lại có thể như thế được, khi mà các con đi theo đường lối của sự dối trá. Các con càng đi trên con đường của sự lừa dối này thì linh hồn các con càng xa rời Lòng Thương Xót của Ta.
Khi các con yêu mến Ta, các con sẽ tin vào những Giáo Huấn của Ta. Nếu các con nhận biết Ta, các con sẽ nhận ra Lời Chí Thánh của Ta trong Kinh Thánh.
Nếu các con nhận biết Ta mà lại không nhìn nhận rằng Ta sẽ không bao giờ cho phép Lời Chí Thánh của Ta bị biến thành một thứ gì đó khác đi mà không có sự can thiệp của Ta, thì các con không thể nói rằng các con nhận biết Ta. Nếu các con tin rằng Ta, Con Thiên Chúa, Đấng đã phải chịu một cái chết vô cùng thảm khốc vì các con, để cứu các con khỏi tội lỗi, lại có thể ngồi yên và chấp nhận một tình cảnh hết sức tồi tệ, thì quả là các con đang chối bỏ Lời của Thiên Chúa.
Khi chối bỏ tội lỗi là là các con chối bỏ Ta. Khi chấp nhận tội lỗi như là một sự tốt lành hoặc chỉ tin một cách bâng quo rằng, Ta sẽ tha thứ mà không cần phải xin ơn tha tội, thì các con không thể có được một chỗ trong Vương Quốc của Ta.Ta cảnh báo các con rằng giai đoạn phía trước sẽ dẫn các con trên con đường rất nguy hiểm của sự diệt vong, nếu các con không trung thành với Lời Chí Thánh của Ta. Lời Ta là Bất Diệt. Vương Quốc của Ta là của các con khi các con đón nhận Lời Ta theo đúng cách mà Ta đã ban cho các con. Khi cả gan làm xáo trộn Lời hoặc công nhận bất kỳ hình thức sửa đổi nào về Lời Ta, thì các con sẽ phải đau khổ vì điều này. Cơn Thịnh Nộ của Ta đang dâng trào, khi Ta chứng kiến biết bao nhiêu người trong các con hầu như không tôn trọng Sự Thật khi mà Sự Thật đã được ghi chép trong Kinh Thánh. Không có Sự Thật nào khác. Bất cứ hình thức sai lạc nào cũng không bao giờ được Thiên Chúa chấp nhận. Không cần phải tranh cãi. Không cần đến lý lẽ của con người. Không có bất cứ ngoại lệ nào. Sự Thật sẽ sống Muôn Đời. Những sự dối trá sẽ đưa các con vào vòng tay của con thú.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ bảo các con hãy dùng đức tin của mình để tạo ra một cuộc vận động chính trị trên khắp thế giới nhằm cứu giúp người nghèo (06/10/2013)

Chúa Nhật, ngày 6 tháng 10 năm 2013 lúc 23:20 
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, tên ngôn sứ giả hiện đang lớn tiếng rao giảng khắp nơi về tất cả những gì là thánh thiêng trong Giáo Hội của Ta. Tuy nhiên, người ta chỉ nói rất ít về tầm quan trọng của việc bảo vệ những Giáo Huấn của Thiên Chúa, bảo vệ các Bí Tích và việc Rao Giảng Sự Thật. Thay vào đó, các con sẽ chứng kiến những sự chuyển hướng, chẳng hạn như là chăm sóc những người nghèo khó và đói kém trên thế giới, và người ta sẽ coi điều này là nhiệm vụ hàng đầu của các con với tư cách là những tôi tớ của Thiên Chúa.
Là những tôi tớ và là những tín hữu của Thiên Chúa trong Giáo Hội, bổn phận quan trọng nhất của các con là tuân theo Sự Thật về những gì Ta đã dạy bảo các con. Yêu thương những người nghèo đói và giúp đỡ họ là một việc làm tốt, nhưng Giáo Hội của Ta trên Trái Đất này còn có một nhiệm vụ cao cả hơn, vốn đã được các con tuyên hứa với Ta. Điều này bao gồm việc giảng dạy Sự Thật trong mọi điều mà Ta đã truyền dạy các con và các con phải thực thi việc giảng dạy này, nếu các con thực lòng yêu mến Ta.
Giáo Hội có một Sứ Vụ là dạy bảo Sự Thật về Những Giáo Huấn của Ta. Việc chỉ chú ý đến một khía cạnh của Lời Ta, nhằm giúp đỡ người nghèo thì đáng ngưỡng mộ, nhưng lại là một sự dẫn dắt sai lạc, vì những Giáo Huấn của Ta chỉ ra rõ ràng rằng các con phải giúp đỡ những người nghèo khó về đời sống tâm linh. Hãy giúp đỡ họ để chữa lành linh hồn họ trước khi các con giúp họ thoát khỏi những khốn khó trong cuộc sống. Nếu như Ta gởi đến cho các con một người nghèo khó và yêu cầu các con giúp đỡ anh ta, các con sẽ thực hiện điều này như thế nào? Cho anh ta quần áo chăng ? Cho anh ta tiền bạc để nuôi sống gia đình anh ta? Hoặc là các con sẽ phải cầu xin Ta cứu lấy linh hồn anh ta trước tiên?
Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ bảo các con hãy tập trung mọi sự quan tâm của các con dành cho những người nghèo khó trên thế giới. Người ta sẽ kêu gọi các con đóng góp tiền bạc – và tiền sẽ được trích ra từ nhiều nguồn khác nhau để giúp đỡ những người nghèo, những người thất nghiệp, những người vô gia cư trên toàn thế giới. Người ta sẽ bảo với các con rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, luôn luôn yêu thương người nghèo khó. Vấn đề là như vầy. Trước tiên Ta tìm kiếm những người nghèo khó trong linh hồn - để giải thoát họ khỏi cuộc sống lầm lạc. Những người nghèo khó trong linh hồn – đó là những người hầu như không có sự cảm nhận thiêng liêng dành cho Thiên Chúa – đó chính là những người mà Ta hằng mong mỏi. Phúc thay cho những ai nghèo khó trong cuộc sống này, hầu như họ chẳng có gì để phô truong, nhưng họ lại là những người yêu mến Ta, vì vậy những người này không hề nghèo khó chút nào. Người giàu có, vốn chẳng có tình yêu dành cho Ta, thì cần nhiều hơn nơi Tình Yêu, Lòng Thương Xót, và Lòng Trắc Ẩn của Ta, hơn là những ai đang buộc phải tìm kiếm cái ăn, cái mặc và chỗ ở. Các con yêu mến Ta như thế nào và các con cầu xin Ta cứu giúp các con theo cách nào mới là điều mà các con cần phải chú trọng tới. Các Bí Tích sẽ là nguồn sức mạnh để cứu vớt những người người giàu sang cũng như những người nghèo khó, những kẻ không có tình yêu dành cho Ta.
Chẳng bao lâu nữa những kẻ lãnh đạo trong các Giáo Hội của Ta ở khắp mọi nơi sẽ bảo các con hãy dùng đức tin của mình để tạo ra một cuộc vận động chính trị trên toàn thế giới nhằm cứu giúp những người nghèo. Người ta sẽ không đề cập tới bất cứ điều gì để thúc đẩy các con chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta, vì họ sẽ không dám chuẩn bị các con cho Ngày Trọng Đại này. Thay vào đó chúng muốn các con không chú tâm vào Ta bằng việc kêu gọi các con dành nhiều thời gian để tôn vinh những việc làm của tên ngôn sứ giả.
Chẳng bao lâu nữa, những bức tượng, những thánh tích, tranh ảnh, ly tách và những tranh ảnh to lớn về tên ngôn sứ giả sẽ được người ta làm ra để đặt trong các Nhà Thờ ở khắp mọi nơi. Cuối cùng, hình ảnh của tên ngôn sứ giả cùng với tên phản Kitô, sẽ được trưng bày ở nhiều nơi công cộng, trong các nhà thờ, các trung tâm chính trị, cũng như trong những quốc gia mà đó quốc hội được người ta nhìn nhận là ủng hộ Giáo Hội Công Giáo trong “tinh thần mới”. Điều này sẽ tạo nên một hình thức mới mẻ trong việc truyền bá thứ phúc âm dối trá, vì việc truyền bá thứ phúc âm dối trá này sẽ lôi cuốn một xã hội thế tục hiện đại, và việc này sẽ thu phục sự nể vì của toàn thế giới.
Người ta sẽ không nói một lời nào về tầm quan trọng của Các Bí Tích Thánh Thiêng mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại, hoặc nói về tầm quan trọng của những ân Sủng mà các Bí Tích này mang lại. Thay vào đó, mỗi một Bí Tìch sẽ bị làm giảm bớt đi tầm quan trọng, bị gán ghép thêm những ý nghĩa mới, để lôi kéo những người chối bỏ các Bí Tích theo đúng những tính chất của các Bí Tích. Điều mà người ta hy vọng là hành động thù nghịch này nhằm báng bổ các Bí Tích của Ta sẽ được thực hiện cho càng nhiều người càng tốt để lôi kéo họ xa rời Thiên Chúa, do đó mà những kẻ thù của Thiên Chúa có thể hoàn tất thỏa hiệp của chúng với tên ác quỷ.
Tên ác quỷ sẽ lừa dối nhiều người trong số những ai thuộc về Giáo Hội của Ta trong thời điểm lịch sử này. Hắn sẽ lừa dối bằng những cách thức mê hoặc và thuyết phục nhất và hắn sẽ bào chữa cho những sự dối trá khi mà những đồ đệ của hắn nói rằng Ta chấp thuận những sự đổi mới này. Chúng sẽ trích dẫn lời Ta một cách sai lạc để cướp lấy nhiều linh hồn của Ta, Chúa Giêsu Kitô. Chúng sẽ bóp méo những Giáo Huấn của Ta với mục đích là để phá hủy Giáo Hội của Ta và cướp đi những linh hồn gần gũi với Ta nhất. Hằng triệu người sẽ đón nhận những sự dối trá mà không hề có một chút bận tâm gì. Các con cần phải cầu nguyện cho họ với hy vọng rằng cuối cùng thì họ cũng sẽ nhận thức được rằng có điều gì đó rất sai trái.
Khi Ta cắt đặt những vị chủ chăn và khi một linh hồn ưu tuyển được chỉ định để loan truyền Lời Chí Thánh của Ta, trong Giáo Hội của Ta trên Trái Đất, thì Sự Thật luôn luôn ngay thẳng, rõ ràng, ngắn gọn, và đi thẳng vào vấn đề. Khi các con bị lừa gạt, qua sự ảnh hưởng của tà khí sự dữ, các con sẽ trở nên hoang mang. Lời lẽ diễn đạt sẽ không còn mang ý nghĩa gì. Cái được gọi là những tiến bộ, do những kẻ thù trong Giáo Hội của Ta, bày ra thì lại muốn nói rằng Sự Thật thì ‘chưa được tốt cho lắm.’
Lời Ta, những Bí Tích của Ta, những Giáo Huấn của Ta không cần phải được hoàn thiện hơn, vì những điều ấy đến từ Ta. Ta là Thiên Chúa. Ta là Đấng Hoàn Thiện. Lời của Ta tồn tại muôn đời. Bất cứ ai gây xáo trộn Lời Cực Thánh của Ta là kẻ thù của Thiên Chúa. Cơn Thịnh Nộ của Ta giờ đây rất nghiêm trọng và bất cứ ai đối xử với Thân Mình Ta, Thánh Thể Cực Trọng, với sự bất kính và tuyên bố rằng kẻ ấy đang dẫn dắt dân của Ta, thì hãy biết rằng điều này hoàn toàn không đúng. Ta sẽ không bao giờ kêu gọi một chủ chăn trong Giáo Hội của Ta thay đổi Lời của Thiên Chúa, bằng việc đưa ra những ý nghĩa mới hoặc những cách diễn giải mới. Điều này không bao giờ được phép.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Satan và lũ quỷ của hắn đã tuyển mộ một đội quân rất hùng hậu (08/10/2013)

Thứ Ba, ngày 8 tháng 10 năm 2013 lúc 15:40
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Quyền Năng Siêu Nhiên của Ta đã được ban cho tất cả con cái của Ta, những người chạy đến với Ta để cầu xin Ta – qua Thánh Tử của Ta – nhằm gìn giữ họ trong những thử thách lớn lao trên Trái Đất.
Tội lỗi quá tràn lan đến nỗi giờ đây Thánh Tử của Ta đang phải chịu nỗi Thống Khổ giống như Người đã phải chịu trên Thập Giá vì từng người trong các con.Tội lỗi quá tràn lan đến nỗi tất cả các con đã trở nên vô cảm đối với tội lỗi và sự dữ mà tội lỗi gây ra. Hỡi các con, các con phải đến với Ta và đừng bao giờ bỏ cuộc khi các con tìm kiếm sự bình an và và tình yêu. Đừng bao giờ nghĩ rằng Ta không nghe được tiếng nói của các con, khi các con kêu lên cùng Ta, cho dù các con có nhỏ bé đến thế nào đi nữa.
Cuộc Quang Lâm của Con Ta sẽ tạo nên sự tàn phá, chia rẽ, nghi ngờ, hận thù và đau buồn hết sức lớn lao, vì Sự Thật trong Lời Chí Thánh của Ta sẽ bị gạt sang một bên. Satan và lũ quỷ của hắn đã tuyển mộ một đội quân rất hùng hậu - một đội quân lớn mạnh đến nỗi các con không thể tưởng tượng được cách mà đội quân này được hình thành. Đội quân này kiểm soát những gì các con, những con cái của Ta, đang được dạy dỗ chốn công khai. Từ giờ trở đi, rất hiếm khi người ta nói cho các con biết Sự Thật. Ta muốn nói đến ý nghĩa của Sự Thật, dựa theo Giao Ước Cực Thánh của Ta.
Người ta sẽ không tiết lộ đúng sự thật về tất cả mọi vấn đề có liên quan đến thế giới mà các con đang sống, vì các con sẽ sớm chứng kiến những cuộc chiến mà người ta cố tình gây ra để tiêu diệt dân của Ta. Không một cuộc chiến nào trong số những cuộc chiến này sẽ thực sự vì lợi ích của nhân loại, và chúng không hợp với lẽ phải. Lời của Ta, vốn đã được ban cho nhân loại từ lúc ngôn sứ đầu tiên bày tỏ Thánh ý của Ta, sẽ không còn được đón nhận một cách nghiêm túc nữa. Lời của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Ta, sẽ bị lợi dụng và bị xúc phạm chỉ để biện minh cho những sự dối trá.
Đã đến lúc tất cả những ai được mời gọi để phụng sự Thánh Tử của Ta, phải cảnh giác. Các con không được làm ngơ trước Lời Mời Gọi của Ta dành cho nhân loại. Ta, qua Thánh Tử của Ta, mời gọi các con cùng nhau quy tụ, trong sự hiệp nhất với Người trong mọi lúc. Các con, con cái của Ta, là mục tiêu đầu tiên của Satan, vì hắn sẽ không ngơi nghỉ cho tới khi hắn kiểm soát được Giáo Hội của Con Ta trên Trái Đất. Nếu không có Giáo Hội của Con Ta, hắn sẽ không thể lôi kéo được những linh hồn mà hắn thèm khát nhất. Các con, những con cái của Ta, sẽ bị tổn thương và bị hành khổ bởi con thú – tên phản Kitô - nếu các con chịu khuất phục truớc những áp lực vốn sẽ ép buộc các con chấp nhận thứ giáo lý mới đầy lầm lạc, thứ giáo lý này hiện đang được chuẩn bị cách kỹ lưỡng và hết sức tàn nhẫn.
Ta, là Cha của tất cả các con, Thiên Chúa Tối Cao, mong nhân loại nhận biết rằng tên phản Kitô sắp sửa được những kẻ thù của Ta đón nhận bằng những nghi lễ bí mật. Bọn chúng đang tuyên thệ với hắn trong những nơi kín đáo, trong những nơi vốn dành cho việc Chầu Thánh Thể của Con Ta. Bè phái tam điểm, mà giờ đây người ta sẽ chứng kiến, đóng một vai trò quan trọng trong hành động ghê tởm này. Đáng buồn thay, tất cả những sự việc này phải xảy ra trước khi Giao Ước của Ta được hoàn tất, để quy tụ tất cả con cái Ta về với Địa Đàng mà Ta đã dựng nên cho họ từ thuở ban đầu.
Điều này sẽ tùy thuộc ở các con, những con cái ưu tuyển của Ta, trong việc luôn đón nhận Sự Thật, để các con có thể trợ giúp Thánh Tử của Ta cứu lấy linh hồn của tha nhân, những con người sẽ tuyên hứa để đi theo con thú.
Ảnh Tượng của Con Ta, đang hiện diện khắp nơi trên thế giới, chẳng bao lâu nữa sẽ bị thay thế bởi hình ảnh của tên ngôn sứ giả. Hình ảnh của ông ta sẽ được sùng kính trước tiên, thay vì Ảnh Tượng của Con Ta. Tiếp theo sau đó sẽ là những hình ảnh to lớn, đủ mọi kích cỡ về con thú, mà con dấu 666 của hắn sẽ được gắn vào mỗi một nhãn hiệu do hắn đưa vào thế giới vốn không hề mảy may nghi ngờ gì. Các con sẽ thấy con dấu này ẩn giấu trong những đồ vật hết sức ghê tởm, những đồ vật sẽ được sử dụng như thể chúng là những vật thánh. Người ta sẽ tạo ra một loại chuỗi mân côi mới để ca ngợi sự hợp nhất mới mẻ của tất cả các giáo hội trên thế giới, vốn sẽ được công bố trong một ngày gần đây. Người ta sẽ cử hành thứ Tôn Giáo Toàn Cầu Mới bằng việc loại bỏ các sách cầu nguyện, những mẫu ảnh, cỗ áo Đức Bà, chuỗi hạt mân côi, Thánh Giá và làm mất tính cách thiêng liêng của những á bí tích này bằng cách biến những á bí tích này thành những vật mê tín mang đến sự may mắn.
Một mặt, mọi người sẽ yêu mến tên phản Kitô, vì hắn sẽ đại diện cho cả thế giới trong những vấn đề không liên quan đến tôn giáo, nhưng vì hắn được đón nhận bởi tên lừa gạt đầy dối trá trong Giáo Hội của Con Ta trên Trái Đất, nên người ta sẽ coi hắn như là kẻ đại diện cho tất cả những gì là thánh thiêng trên thế giới.
Hỡi con cái của Ta, các con đừng để tin tức về những biến cố này làm tan nát tâm hồn các con, vì khi các con lắng nghe Ta, và đi theo Con Đường của Con Ta, Ta sẽ giúp cho các con tránh được phần lớn những sự bách hại về mặt tinh thần, vốn sẽ xảy ra. Việc các con gắn bó với những Thông Điệp này nhiều lúc sẽ làm suy yếu đi những cuộc tấn công do Satan gây ra. Một vài người trong các con sẽ rời bỏ Sứ Vụ này. Một số người trong các con sẽ ngờ vực. Phần lớn trong các con sẽ giữ lòng trung thành với Ta và Ta sẽ ban cho các con những ân Huệ và những Đặc Sủng vì sự vâng phục của các con.
Ta yêu thương các con, hỡi những con cái của Ta. Ta sẽ hằng thương xót và khi các con kêu cầu đến Ta, qua Thánh Tử của Ta, để xoa dịu tâm hồn các con và giúp các con luôn có được sự bình an và bước đi trong niềm trông cậy hướng đến Cổng Thiên Đàng Mới của Ta, thì Ta sẽ nhận lời cầu xin của các con.
Cha đầy yêu thương của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Hãy nên thư thái, hỡi tất cả các con, và hãy biết rằng Thiên Chúa là Đấng đầy Quyền Năng, vì vậy không một hành động nào, cho dù là độc ác đến đâu đi nữa, lại không thể bị Người tiêu diệt (11/10/2013)

Thứ Sáu, ngày 11 tháng 10 năm 2013 lúc 22:30
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, hãy biết rằng Ta đồng hành với con mỗi ngày trong từng phút giây và Ta chờ đợi con đáp lại lời mời gọi của Ta. Có những lúc con có quá nhiều việc để thực thi vì Sứ Vụ này, nhưng con phải luôn dành một khoảng thời giờ thích hợp cho Ta, Chúa Giêsu của con. Hãy nhớ rằng Ta hằng luôn Hiện Diện và luôn nhận lời những ai kêu cầu đến Ta. Không một sự gì được phép tách rời con ra khỏi Sự Đồng Hành của Ta vì thời giờ mà con dành cho Ta luôn mang lại cho con những ân Sủng lớn lao.
Hôm nay Ta mời gọi tất cả những ai nhìn nhận rằng Ta đang phán truyền cho toàn thể nhân loại trong thời điểm này, qua Sách Sự Thật, các con hãy tự chuẩn bị sẵn sàng. Đừng bao giờ để những Thông Điệp của Ta làm cho các con bận tâm, lo lắng hoặc hoảng sợ. Đừng bao giờ nghĩ rằng Ta lại kêu gọi các con phải chạy ra khỏi nhà để đến những nơi trú ẩn, vì lệnh truyền này không đến từ Ta. Những nơi trú ẩn mà Ta nói đến là những nơi mà các con cần phải tới để tham dự Thánh Lễ và lãnh nhận Các Bí Tích.
Giờ đây, trên toàn thế giới, những tôi tớ trung thành của Ta đang chuẩn bị cho ngày sắp sửa xảy ra khi mà Hy Tế Thánh Lễ hằng ngày không còn nữa.
Các con phải luôn giữ lấy Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống đã được làm phép trong nhà của các con và mang theo bên người các con bất cứ hình thức Ấn Tín nào mà các con có được. Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ bảo vệ các con khỏi bất cứ sự bách hại nào và các con sẽ có được sức mạnh cần thiết để giữ vững lòng trung thành với Thiên Chúa trong mọi sự vốn đã được trình bày cách rõ ràng trong Kinh Thánh.
Hỡi tất cả các con, hãy nên thư thái, và hãy biết rằng Thiên Chúa là Đấng Đầy Quyền Năng, vì vậy không một hành động nào, cho dù là độc ác đến đâu đi nữa, lại không thể bị Người tiêu diệt.
Những ai trong các con quyết định đáp trả lại Lời Mời Gọi của Ta sẽ được chúc phúc. Về phần các con, bằng hành động đầy yêu thương của các con dành cho tha nhân, sẽ phân phát Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống khắp mọi nơi các con đến. Giờ đây các con phải thực thi điều này. Hãy tín thác vào Ta. Đừng bao giờ áy náy, vì Ta không gieo rắc sự sợ hãi. Ta loan truyền Sự Thật, và sự việc này có thể làm choáng ngợp một số người trong các con. Ta là Đấng Bảo Vệ các con, Đấng Cứu Độ các con, và chẳng bao lâu nữa Ta sẽ đến để ban cho các con nguồn ơn cứu rỗi cuối cùng và ban cho các con một thế giới mới, vốn sẽ không còn sự dữ. Hãy sống trong bình an. Ta sẽ hướng dẫn và bảo vệ tất cả các con và Ta sẽ ban cho các con Ơn kiên trì trong tất cả những thử thách ở phía trước.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Một khi Trời và Đất nên một, thì Luyện Ngục sẽ không còn nữa (12/10/2013)

Thứ Bảy, ngày 12 tháng 10 năm 2013, lúc 17:10
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, Ngai Tòa của Ta sẽ được đặt trên Địa Đàng đã được canh tân và chẳng bao lâu nữa, tất cả mọi người sẽ sống trong bình an và hoà thuận, theo Thánh ý của Cha Ta.
Thế giới sẽ trở nên như thuở ban sơ và người ta sẽ không hề cảm thấy bất kỳ mối bất hòa nào. Tất cả con cái của Thiên Chúa, những người con được tuyển chọn để kết hiệp cùng các thiên thần và các thánh, sẽ sống một cuộc sống hoàn hảo. Nhưng hãy biết cho điều này: Những ai không nhìn nhận sự thật về Địa Đường Mới, khi mà họ đã được ban cho mọi cơ hội để chọn lấy con đường mà họ muốn đi theo, sẽ không được ban cho cơ hội thứ hai. Một khi Trời và Đất nên một, thì Luyện Ngục sẽ không còn nữa. Đối với những linh hồn không chịu đón nhận Lòng Thương Xót của Ta, được ban cho họ cách nhưng không, thì con đường duy nhất mà họ sẽ chọn chính là con đường dẫn đưa họ đến với Hỏa Ngục. Nhiều người sẽ tỏ ra quá cố chấp khi chỉ cậy dựa vào sự hiểu biết của lý trí đến nỗi họ sẽ vô tình chọn con đường dẫn đến Hỏa Ngụ muôn đời.
Những ai không tin vào Thiên Chúa, hoặc không đón nhận Sự Thật, thì không tin vào sự tồn tại của Satan. Hắn, tên lừa dối, sẽ khiến cho tâm trí của họ ra mê muội bằng những sự dối trá để lôi kéo họ vào những ngục tối của Hỏa Ngục. Một khi đã ở đó, thì vì lòng hận thù của hắn đối với con người, hắn sẽ làm cho họ phải đau khổ không ngừng nghỉ đến muôn đời. Khi ấy thì Ta không thể nào cứu giúp được những linh hồn này. Ta phải khóc trong đau buồn cay đắng biết bao vì những linh hồn ngạo mạn, những linh hồn dại dột và những linh hồn chai đá. Họ chất chứa quá nhiều thói kiêu ngạo, đến nỗi họ sẽ không bao giờ cảm nhận được Ta vì họ không thể cảm nhận được. Một người không thể cảm nhận được Ta hoặc không được đong đầy Lời Chân Thật của Ta, nếu người ấy bị ảnh hưởng nặng nề bởi tội kiêu ngạo. Mặt khác những ai trong các con là những người nhận biết Ta, nhưng chỉ đón nhận Ta theo cách mà các con muốn – thì các con cũng tự tách mình ra khỏi Ta.
Tại sao các con nói rằng các con nhận biết Ta nhưng rồi lại bóp méo những gì Ta đã dạy bảo các con về việc bước theo Ta? Làm sao các con lại có thể tự cho mình là một Kitô hữu mà lại sẵn sàng chấp nhận những lạc thuyết và những điều dối trá, vốn đã bị bóp méo cho phù hợp với lối sống của chính các con? Các con là ai nếu các con không tuân theo Ta và không đón nhận Sự Thật trọn vẹn về những Giáo Huấn của Ta? Các con là những kẻ phản bội. Các con phụ bạc Ta. Khi các con phản bội Ta một lần, các con sẽ bị cám dỗ để liên tục phản bội Ta, cho đến khi cuối cùng các con không còn là những Kitô hữu trước Mắt Ta nữa.
Ta cần phải kêu gọi tất cả những ai tin vào Lời Ta và Ta phải hỏi các con rằng, đã từng có bao giờ Ta dung túng cho tội lỗi hay chưa? Ta tha tội, nhưng Ta không bao giờ dung túng cho tội lỗi. Nếu các con tin rằng Ta dung túng cho tội lỗi, thì các con đang biện minh cho tội lỗi. Các con sẽ phải chịu đau khổ vì sự sai lầm trong đường lối của các con và các con không thể nào tốt lành hơn những kẻ đã phản bội Ta, chế giễu Ta, cười nhạo Ta và đóng đinh Ta.
Hãy nhớ rằng, Ta đã dạy bảo các con về Sự Thật. Không một điều gì ngoài Sự Thật có thể mang lại cho các con ơn cứu rỗi mà giờ đây Ta đến để ban cho nhân loại, trong thời điểm cuối cùng này của Giao Ước để Ta có thể cứu rỗi nhân loại.
Đừng bao giờ quên rằng Ta là Sự Thật. Chỉ có Sự Thật mới đến từ nơi Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con không biết Ta vì các con không nhận ra Ta (13/10/2013)

Chủ Nhật, ngày 13 tháng 10 năm 2013 lúc 18:00 
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, khi các con cảm thấy bị bỏ rơi và không vững tin về Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại, thì các con cũng đừng bao giờ từ bỏ việc kêu cầu Ta trợ giúp các con. Thỉnh thoảng, các con sẽ có cảm giác tuyệt vọng, sợ hãi và cô đơn trống vắng khi các con trung thành với Lời Chí Thánh của Ta, vốn đã được ban cho nhân loại qua Kinh Thánh. Ngay cả trong lúc này đây, khi Lời Chí Thánh của Ta vẫn đang được ban cho các con, các con sẽ cảm thấy rất bơ vơ, vì chỉ có một số ít người chịu thực hành những gì mà Ta đã dạy bảo họ qua Lời Chí Thánh của Ta.
Nếu các con nói các con yêu thương tha nhân nhưng rồi lại vu khống họ, các con vẫn còn thuộc về Ta. Nếu các con nói các con tin vào Mười Điều Răn, nhưng chỉnh sửa lại để làm cho phù hợp với lối sống của các con, thì các con đang mù lòa trước Sự Thật. Nếu các con lãnh nhận các Bí Tích Ta ban cho các con, nhưng rồi lại phá bỏ các Bí Tích ấy, thì các con đang xúc phạm đến Ta. Khi các con rao giảng Lời Chí Thánh của Ta cho tha nhân nhưng lại tự đặt mình lên trên họ, bằng việc các con nói rằng các con xứng đáng hơn họ, thì trong Mắt của Thiên Chúa, các con xúc phạm đến Ta. Khi các con tuyên bố rằng Lời của Thiên Chúa không còn là vấn đề phải bận tâm trong một thế giới văn minh, vì vậy Lời của Thiên Chúa cần phải được sửa lại cho thích hợp với một thế giới tục hóa, thì các con đang phỉ nhổ vào Thánh Nhan Thiên Chúa. Khi các con tin rằng sự hiểu biết của các con về Ta thì cao siêu hơn so với Lời Chí Thánh của Ta, mà giờ đây Ta đang trao ban cho các con qua những Thông Điệp này và các con cho rằng những Thông Điệp này có sự sai sót, thì các con thật chẳng hiểu biết gì về Sự Thật. Các con không nhận biết Ta vì các con không nhận ra Ta.
Vì vậy, ngay cả những ai trong các con cảm thấy mãn nguyện với sự hiểu biết của các con về Lời Chí Thánh của Ta và giờ đây lại khuớc từ Ta trong Sứ Vụ này – thì các con đã và đang ruồng bỏ Ta. Các con phải kêu cầu đến Sự Trợ Giúp của Ta cách đặc biệt vì các con không là gì cả nếu không có Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Đối với những linh mục trong Giáo Hội Công Giáo, Mẹ kêu gọi các con hãy đeo Chuỗi Mân Côi Rất Thánh của Mẹ (14/10/2013)

Thứ hai, ngày 14 tháng 10 năm 2013, lúc 15:30
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, các con không được tin một cách bâng quo rằng bất cứ ai trong các con cũng đủ mạnh mẽ, bằng sức riêng của các con, để chống lại những cám dỗ mà các con sẽ phải đối mặt nhằm làm cho các con quay lưng lại với Sự Thật - Lời Đích Thực của Thiên Chúa. Nếu không cầu nguyện liên lỉ, các con sẽ không thể đứng vững để rao giảng Sự Thật khi người ta bày ra cho các con những điều dối trá.
Tất cả các con phải đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện khi bóng tối bắt đầu bủa vây Giáo Hội của Con Mẹ trên Trái Đất và các con phải sẵn sàng từng giây từng phút.
Đối với những những linh mục trong Giáo Hội Công Giáo, Mẹ khẩn thiết kêu gọi các con hãy luôn đeo Chuỗi Hạt Mân Côi và Thánh Giá Bê-nê-đíc-tô. Các con phải đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày và hãy chú ý đến những người có chức vụ cao hơn trong Giáo Hội để xem ai công khai đọc Kinh Mân Côi. Khi các con tôn kính Mẹ, thì các con phải đọc Kinh Mân Côi trước sự hiện diện của Mẹ. Nếu những người tuyên bố là dẫn dắt các tín hữu để lãnh ơn trợ giúp của Mẹ trước Ngai Tòa Thiên Chúa mà không thể đọc Kinh Mân Côi, thì các con cần phải cầu nguyện nhiều cho họ. Nếu các con chạy đến với Mẹ để cầu xin sự trợ giúp của Mẹ mà không đọc Kinh Mân Côi, thì không vững vàng được, vì việc này giống như một người lính ra trận mà không có binh giáp.
Kinh Mân Côi là lời cầu nguyện mạnh thế nhất, và khi các con đọc hằng ngày, thì Kinh Mân Côi sẽ phá hủy sức mạnh của tên ác quỷ. Linh hồn của những người đã bị Satan làm cho tăm tối, sẽ cảm thấy rất đau đớn khi đọc Kinh Mân Côi. Qua những hành động của họ, các con sẽ biết được họ là ai và các con phải cầu xin Thiên Chúa, qua Lòng Thương Xót của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, để giúp lôi kéo họ về với ánh Sáng của Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các kế hoạch đã được thiết lập bởi bộ ba quỷ quái, khi mà tất cả những gì là Chân Thật sẽ bị loại bỏ (15/10/2013)

Thứ ba ngày 15 tháng 10 năm 2013 lúc 15 giờ 45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, mong muốn của Ta là tất cả các linh mục của Ta, trong mọi chi phái thuộc Kitô Giáo, phải bắt đầu gìn giữ các Bí Tích Cực Thánh của Ta. Những người trong Giáo Hội Công Giáo sẽ là những người đầu tiên chứng kiến sự phá huỷ và mạo phạm các Bí Tích. Những ai trung thành với Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ phải siêng năng chuẩn bị cho nỗi khốn khó tột cùng mà Giáo Hội sẽ gặp phải. Giờ đây các con phải chuẩn bị vì chính nhờ lòng trung thành của các con mà tất cả con cái Thiên Chúa mới có thể lãnh nhận các Bí Tích trong tình trạng thánh thiện của các Bí Tích ấy.
Đối với tất cả những Giáo Hội khác thuộc Kitô Giáo, Ta muốn nói rằng: Hãy nhắc nhở Giáo Hội của các con về Lời Hứa của Ta là Ta sẽ lại đến vào Ngày Trọng Đại và Đầy Vinh Hiển trong Cuộc Quang Lâm của Ta. Hãy biết rằng những năm trước Biến Cố này, tất cả những ai theo Ta sẽ phải đối mặt với những thử thách khủng khiếp.Những ai thành công trong việc đạt đến những vị trí quyền lực trong tất cả các Giáo Hội, đều sẽ bị tên ngôn sứ giả dẫn dắt và tất cả sẽ nói lời của ông ta và bắt chước những hành động của ông ta.
Khốn cho những ai về phe với tên ngôn sứ giả vì ông ta là người đối lập hoàn toàn với Gioan Tẩy Giả và là người đi trước tên phản Kitô, kẻ sẽ cai trị tất cả các con.
Các con sẽ được Ta bảo vệ, vì chẳng bao lâu nữa chỉ có mình Ta mới có thể dẫn dắt các con. Chỉ có mình Ta mới là Đấng được các con tín thác để Ta có thể nói cho các con Sự Thật khi các con bị giao động bởi những thứ dị giáo, mà người ta sẽ bày ra cho các con như là một hình thức mới của thần học Kitô Giáo hiện đại. Satan thật hết sức xảo quyệt, vì hắn không bao giờ khiếp sợ - thay vào đó, hắn sẽ lôi kéo các con vào thứ diễn giải bị bóp méo và đảo lộn hoàn toàn về Lời Chí Thánh của Ta qua những người phụng sự hắn.
Các kế hoạch đã được thiết lập bởi bộ ba quỷ quái, khi mà tất cả những gì là Chân Thật sẽ bị loại bỏ. Tất cả những gì là hấp dẫn đối với thế giới trần tục, khi lòng tham của con người và ước muốn bỏ qua tội lỗi, sẽ được bày ra cho các tín hữu trong tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo. Ngày này đã được khắc ghi vào đá và sẽ là sự sỉ nhục cuối cùng mà Thiên Chúa cho phép trước khi Người sai Ta, Con Một của Người, quy tụ tất cả những ai còn giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa. Khi những sự dối trá được bày ra cho các con thì những sự dối trá ấy sẽ tỏ ra như là một điều tốt. Người ta thường nói tới danh hiệu khiêm nhường trong tất cả các Giáo Hội của các con vì những kẻ lừa dối các con sẽ đón nhận những danh hiệu ấy.
Mọi nhân đức gắn liền với Ta - Tình Yêu của Ta dành cho những kẻ khó nghèo; Tình Yêu của Ta dành cho những kẻ yếu đuối và khiêm nhường, việc Ta chống lại những kẻ tham lam, những kẻ ham mê của cải và nhục dục, tất cả sẽ được dùng đến như là một phần của những lập luận nhằm ép buộc các con đón nhận thứ tín lý mới – trong tôn giáo toàn cầu mới, để chuẩn bị nhân loại cho sự cai trị của tên phản Kitô.
Là Thiên Chúa đầy yêu thương, Ta ban cho các con những lời cảnh báo này để cứu các con. Giờ đây hãy chú tâm vào Ta. Tất cả những gì mà Ta mời gọi đều quy về một điều, đó là hãy trung thành với Lời Chí Thánh của Ta. Lời Chí Thánh của Ta đã được ban cho các con trong Kinh Thánh. Lời Ta không bao giờ thay đổi. Nhưng, những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ bóp méo ý nghĩa của Lời Ta. Khi điều này xảy ra, hãy khước từ những kẻ nói với các con rằng Thiên Chúa sẽ chấp thuận cho những thay đổi như thế. Không một sự gì có thể vượt trên Sự Thật.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Con rắn đã trao cho tên phản Kitô những thông điệp đặc biệt và hắn đã ghi chép cẩn thận (16/10/2013)

Thứ tư, ngày 16 tháng 10 năm 2013, lúc 23:27
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây bộ ba quỷ quái, bao gồm ba kẻ thù của Ta, tên ngôn sứ giả, tên phản Kitô và con rồng, đó là Satan, sẽ nổi dậy chống lại Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh. Hãy nhớ rằng chúng có đến hàng ngàn đồ đệ trung thành và khi thời điểm đến gần, thì nhiều nghi lễ bí mật và ghê tởm sẽ diễn ra nhằm tôn vinh con rắn.
Con rắn rất cẩn thận không để lộ bản chất thật sự của hắn; những ý định thật sự độc ác của hắn nhằm chống lại mọi con cái Thiên Chúa đều được che đậy kỹ, và hắn tự tỏ mình ra cho một số ít người mà hắn lựa chọn như là một kẻ quyến rũ và điển trai, khi mà hắn thể hiện với họ theo cách thức hấp dẫn nhất. Giống như cách Ta đang thông truyền cho những ngôn sứ được ưu tuyển của Ta, con rắn cũng trao cho tên phản Kitô những thông điệp đặc biệt mà hắn ghi chép cẩn thận và rồi phân phát cho thuộc hạ của hắn trên Trái Đất. Những thông điệp này mang theo những chỉ dẫn để báng bổ Giáo Hội của Ta, nhằm chuẩn bị cho tên phản Kitô lên ngôi và lừa gạt nhân loại tin rằng hắn là Chúa Kitô, Đấng Cứu Thế của Nhân Loại.
Hỡi tất cả những ai bỏ qua cảnh báo này, giờ đây hãy chú tâm. Chẳng bao lâu nữa nhiều tín hữu của Ta, những người yêu mến Ta nhưng lại không tin vào những Thông Điệp này, sẽ phải đối mặt với tình trạng vô cùng nguy hiểm. Kế hoạch để lôi kéo các con xa lìa Ta đã bắt đầu, và nếu các con không thận trọng và cảnh giác, các con sẽ bị lôi cuốn vào trong hang ổ của bóng tối. Hắn, tên phản Kitô, sẽ bắt chước mọi khía cạnh trong Thiên Tính của Ta, mà con rắn tỏ lộ cho hắn biết. Con rắn đã quan sát Cuộc Khổ Nạn của Ta và chỉ mình hắn mới có những hiểu biết tường tận liên quan đến biến cố khủng khiếp này. Hắn sẽ chế nhạo Ta bằng việc truyền cho các thuộc hạ trung thành của hắn tái lập lại các nghi lễ hoàn toàn trái ngược với các nghi lễ trong Giáo Hội của Ta. Lời Ta sẽ bị lấy đi và những phần ghê tởm sẽ được thêm vào, để tôn vinh con thú, và nhiều người sẽ không hiểu được ý nghĩa của những thứ ghê tởm này.
Nếu các con chạy theo tên ác quỷ và để cho hắn tùy ý định đoạt đối với các con, thì điều này sẽ dẫn đến những nỗi khốn khó khôn lường. Nếu các con nói những lời độc địa mà hắn sẽ gieo vào trong tâm hồn các con là các con để ngỏ linh hồn mình cho hắn. Nếu các con tôn thờ hắn, bằng cách yêu mến tên phản Kitô khi hắn vênh váo ngạo mạn trước mặt các con nghĩa là các con sẽ đặt hắn chứ không phải đặt Ta vào trong lòng các con. Tất cả những gì Ta đã truyền dạy các con sẽ bị đảo lộn, từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài. Vì biết bao nhiêu người không thật sự hiểu những Giáo Huấn của Ta và vì quá ít người chú tâm lắng nghe Phúc âm, liên quan đến các biến trước Cuộc Quang Lâm của Ta, nên các con sẽ không hiểu biết gì.
ôi Thánh Tâm Ta thật hết sức đau buồn khi phải tiết lộ điều này. Ta những ước mong các con không phải chịu đau khổ khủng khiếp như vậy. Nhưng Ta hứa rằng Ta sẽ xoa dịu nỗi đau của các con và triều đại của hắn, một khi bắt đầu, sẽ nhanh chóng qua đi.
Những linh hồn vô tội bị lôi kéo vào việc chế nhạo Thiên Tính của Ta, sẽ được tỏ cho thấy Lòng Thương Xót của Ta. Đáng buồn thay, những ai tin rằng họ sẽ cùng được thống trị trong một thiên đường mà tên lừa dối hứa ban cho họ, sẽ bị ném vào hồ lửa, nơi mà họ sẽ phải chịu đau khổ đời đời. Không một ai có thể giúp được họ, vì họ đã đón nhận những sự dối trá mà người ta đã bày ra để khiến cho họ tin; những sự dối trá này sẽ gây ra hậu quả là nhiều linh hồn bị hư mất, và họ là người những người mù quáng tin theo thứ tín lý lầm lạc của chúng.
Hãy nài xin Lòng Thương Xót cho những ai sẽ bi lừa gạt bởi tên vua của bóng tối.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mỗi một lề luật mới mà những kẻ thù ngay bên trong Giáo Hội của Ta sắp đưa ra, sẽ nhạo báng Sự Thật mà Cha Ta đã đặt ra (17/10/2013)

Thứ Năm, ngày 17 tháng 10 năm 2013 lúc 20:38
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, nếu như có thêm nhiều thật lòng tin vào Ta, Chúa Giêsu của họ, thì họ sẽ có được sự bình an trong tâm hồn. Nơi nào không có lòng tin cậy, nơi đó có sợ hãi. Nỗi sợ hãi ngăn cản Tình Yêu của Thiên Chúa thấm nhuần vào linh hồn các con và vì vậy các con trở thành tù nhân. Ngoài ánh Sáng của Ta ra thì không một sự gì có thể làm nhẹ đi gánh nặng của các con.
Khi Ta nói cho các con về Sự Thật, Ta làm như vậy cũng chỉ vì Ta yêu thương các con và mong mỏi đến ngày mà cuối cùng chúng ta được hiệp nhất. Đừng khiếp sợ Sự Thật.Tình yêu của Ta sẽ đong đầy trong các con lòng can đảm và sức mạnh để kiên vững và giữ lòng trung thành với Ta trong mọi sự. Ta bảo vệ tất cả những ai trong các con kêu xin Ta, nhưng chỉ có những linh hồn nào hoàn toàn đầu phục Ta, mới không cảm thấy sợ hãi.
Sự độc ác của con thú sẽ được che đậy bằng vẻ lôi cuốn và hiện đại và sự độc ác ấy sẽ bộc lộ tất cả đằng sau lớp vỏ của chủ nghĩa nhân đạo, lòng bác ái và ‘chăm lo cho người nghèo’. Các con đừng bao giờ tin một cách bâng quo rằng đồ đệ của Satan sẽ để lộ chân tướng của chúng. Mỗi một sự dối trá mà người ta bày ra để thay thế cho Sự Thật, sẽ có vẻ hợp lý và vì lợi ích của tất cả mọi người. Mỗi một lề luật mà những kẻ thù ngay bên trong Giáo Hội của Ta sắp sửa đưa ra, sẽ nhạo báng Sự Thật mà Cha Ta đã đặt ra nơi Mười Điều Răn, được ban cho Môsê. Mỗi một cử chỉ, mặc dù rất tinh tế, sẽ được cố ý sắp đặt để xúc phạm đến Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa.Tên lừa dối, thông qua những tôi tớ của hắn, không thể không chế nhạo Ta, vì hắn thù ghét Ta. Hắn sẽ xúc phạm đến mọi nguồn mạch trong Giáo Hội của Ta qua những lời nói, việc làm và việc đưa vào những dấu hiệu của Satan. Chỉ có những ai nhận biết Sự Thật mới thấy được những sự ghê tởm này và hiểu chính xác những cử chỉ đó thực sự có ý nghĩa gì.
Quyền lực của Satan có thể gây hoang mang, gây sao lãng và gây đau khổ cho những tín hữu của Ta. Satan sẽ không bao giờ để yên cho các con, đặc biệt là khi các con làm chứng cho Sự Thật. Nhưng hãy biết rằng - hắn có thể bị đánh bại khi các con tuyệt đối tin cậy vào Ta. Khi các con đầu phục Ta, thì hắn sẽ không có được sức mạnh để ảnh hưởng đến niềm tin mà các con đặt vào Ta. Hắn, Satan, đang tận số. Triều đại của hắn, mặc dù gây nhiều đau thương cho nhân loại nhưng đang đến hồi kết thúc. Sự sỉ nhục cuối cùng của hắn đối với Ta, do tên phản Kitô thực hiện, sẽ là bắt chước Ta và dụ dỗ nhân loại tin rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, và rằng hắn đã đến để cứu rỗi nhân loại.
Khi các con nhận biết Sự Thật, các con sẽ chống lại được sự cám dỗ này. Khi các con giữ vững lòng trung thành với Sự Thật trong Kinh Thánh, các con sẽ được cứu thoát.
Cuộc tấn công cuối cùng sẽ chóng qua và rồi Ta sẽ tỏ cho nhân loại thấy Sự Thật và chỉ có những ai đầy lòng hận thù chống lại Ta mới chối bỏ Sự Thật. Đừng sợ hãi vì Ta chính là Đấng Cứu Thế duy nhất của nhân loại. Chỉ có Tình Yêu của Ta mới gìn giữ được các con. Chỉ sợ cho những linh hồn đáng thương, những kẻ sẽ phỉ nhổ vào Ta khi cuối cùng Ta đưa tay ra, để mang họ vào Địa Đàng Mới.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta có lẽ là người bạn đích thực duy nhất của họ, là nguồn ơn cứu rỗi duy nhất của họ, nhưng nhiều người trong số họ sẽ phớt lờ những Lời Cảnh Báo của Ta (18/10/2013)

Thứ bảy ngày 18 tháng 10 năm 2013 lúc 12:38
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nỗi đau buồn khủng khiếp nhất của Ta là đa số những người yêu mến Ta nhiều nhất, sẽ không chịu lắng nghe Tiếng Nói của Ta khi giờ đây Ta kêu gọi họ.
Ta có lẽ là người bạn đích thực duy nhất của họ, là nguồn ơn cứu rỗi duy nhất của họ, nhưng nhiều người trong số họ sẽ phớt lờ những Lời Cảnh Báo của Ta. Ngay cả những người hiện đang nghe Tiếng Nói của Ta cũng sẽ phớt lờ Ta và sẽ chối bỏ Lời Ta như một thứ dị giáo. Họ sẽ không nhận ra thời buổi mà họ đang sống và họ sẽ chỉ nhận ra Sự Thật trong Cuộc Cảnh Báo. Đến khi ấy thì nhiều người trong số họ đã nguyền rủa Ta và đã tự xa rời Ta đến nỗi Ta không còn cách nào có thể đánh động tâm hồn họ hoặc cứu vớt linh hồn họ được.
Đừng xem nhẹ lòng hận thù mà tên ác quỷ dành cho Ta. Hắn đã phản bội Cha Ta một cách khủng khiếp và hắn oán ghét Ta. Điều này có nghĩa là hắn thù ghét Giáo Hội của Ta và trận chiến cuối cùng xảy ra sẽ là giữa Giáo Hội trên trần thế của Ta và lũ quỷ do Satan sai đến.
Trận chiến này đã bắt đầu và đã cướp đi nhiều linh hồn yêu dấu của Ta, nhiều người trong số họ không chịu nhìn nhận rằng họ đã xúc phạm đến Thiên Chúa biết dường nào.
Khi sự Hiện Diện của Ta sớm được cảm nhận bởi tất cả những ai yêu mến Ta - cho dù họ có tin vào những Thông Điệp này hay không - Ta sẽ tuôn đổ ngập tràn linh hồn họ ơn thông hiểu bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần. Đây là Lời Hứa của Ta dành cho nhân loại. Ta sẽ không bao giờ bỏ mặc các con cho quyền lực của sự dữ vì Ta quá yêu thương các con. Các con như là Chi Thể trong Thân Mình Ta. Các con là thành phần trong Thân Mình Ta. Các con thuộc về Thân Mình Ta.
Cho dù các con có muốn hay không, Ta vẫn đồng hành với các con tới Ngày Trọng Đại và Ta sẽ nỗ lực hết sức để cứu linh hồn các con. Các con có thể phản bội Ta nhưng Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi các con, vì Ta là Đấng kiên nhẫn. Đức Nhẫn Nại và Thiên Tính của Ta vượt quá sự hiểu biết của các con. Các con không bao giờ được phép lãng quên Ta vì Ta hằng ở với các con, chờ đợi các con quay về với Ta.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Đấng Cứu Chuộc Nhân Loại
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tên phản Kitô sẽ tạo ra những quỹ tài trợ để lôi kéo những công ty, những tổ chức, những hội từ thiện, để phục vụ cho trung tâm thương mại thế giới mới của hắn (19/10/2013)

Thứ Bảy, ngày 19 tháng 10 năm 2013 lúc 20:00
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, Ta kêu gọi tất cả các tín hữu đã nghe theo Ta và những ai đã nhận ra Ta, nơi những Thông Điệp này, giờ đây hãy lắng nghe Ta.
Sứ Vụ này dành cho các con là rất Thánh Thiêng. Đối với bất cứ nỗi đau khổ, sự ngược đãi, sự hy sinh và sự chế nhạo mà các con phải chịu, vì Sứ Vụ này, thì hãy nhớ rằng Sứ Vụ này là của Ta. Sứ Vụ cuối cùng của Ta, được ban cho nhân loại, qua ngôn sứ của Thiên Chúa, là một ân huệ trọng đại dành cho nhân loại. Hãy vượt lên trên sự nhạo báng, mà các con sẽ phải chứng kiến và hãy biết rằng sự nhạo báng ấy là do tên ác quỷ gây ra trong nỗ lực của hắn để ngăn chặn Sự Thật. Sự Thật, Lời Chí Thánh của Ta, sẽ bị chà đạp và mọi tên quỷ được thả ra từ những hố sâu của Hỏa Ngục, sẽ làm mọi sự có thể được để dập tắt Tiếng Nói của Ta.
Hoạt động nơi những con người tự mở ngỏ lòng mình ra cho sự tàn phá của hắn, những việc làm độc ác của Satan sắp tới đây sẽ được ngụy trang và công bố cho thế giới như là một thứ Kinh Thánh. Chúng sẽ nói rằng thứ tín lý mới này được linh hứng bởi Ta, Chúa Giêsu Kitô. Toàn thể nhân loại sẽ phải chú ý, khi thứ giáo lý mới này lần lượt được vén mở và được hoan nghênh, đặc biệt là bởi thế giới tục hoá. Những kẻ mà các con không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ tôn vinh Thiên Chúa, lại là những người đầu tiên nối đuôi nhau để đón nhận hàng loạt những thứ dị giáo – những thứ dối trá chống lại Ta - khi chúng được phơi bày ra.
Trước đây, Giáo Hội Công Giáo chưa bao giờ nhận được sự tôn vinh đến như vậy từ giới truyền thông và giới lãnh đạo chính trị hàng đầu trên thế giới. Trước kia chưa bao giờ những người vô thần và tất cả các tín ngưỡng, kể cả những người không tôn kính Ta, lại mở rộng vòng tay chào đón và phủ phục trước những ai nói rằng họ thuộc về Thiên Chúa.
Khi những Ảnh Tượng của ta biến mất và không còn ai nhìn thấy nữa và khi mà những Thánh Giá, Kinh Thánh, Sách Lễ, chuỗi hạt mân côi, các mẫu ảnh đeo cổ, cỗ áo Đức Bà và Thánh Giá Bênêđictô không còn được tìm thấy nữa, thì các con sẽ biết được rằng triều đại của con thú đã bắt đầu.
Thế giới sẽ cất tiếng ca ngợi tên phản Kitô. Ngay sau khi hắn tạo dựng hoà bình - một thứ hoà bình giả tạo - được tạo ra bởi những cuộc chiến mà hắn giúp để khơi mào – thì hắn sẽ đưa ra những phát ngôn gây hoang mang. Hắn, tên phản Kitô, sẽ tuyên bố rằng hắn đã nhận được những thông điệp từ Thiên Chúa Cha và những thông điệp này sẽ tỏ ra rất đáng tin cậy. Khi ấy, bằng việc sử dụng năng lực của tà thần, người ta sẽ chứng kiến hắn chữa lành nhiều người và hắn sẽ làm ra vẻ như là được ban những ơn thiêng trọng đại. Nhiều người sẽ kinh ngạc bởi 'cái được gọi' là những phép lạ mà dường như hắn thực hiện và nhân loại sẽ tôn sùng hắn và phủ phục dưới chân hắn. Khi ấy hắn, tên phản Kitô, sẽ tự xưng mình là Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa, và hắn tuyên bố rằng đã đến lúc để hắn cải thiện thế giới và cứu vớt toàn thể nhân loại. Bất cứ ai dám thách thức sự thô bỉ và những lời lẽ tục tĩu, vốn sẽ thốt ra từ miệng lưỡi của con thú, sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc.
Khi ấy, vì sự tàn phá của Satan trên thế giới, nên tội lỗi sẽ ngập tràn đến nỗi phẩm giá con người sẽ xuống đến mức thấp nhất, khi mà người ta sẽ chứng kiến nơi chốn công khai sự ô uế, dâm ô, tham lam và mọi tội lỗi xấu xa khác trong ánh Mắt của Thiên Chúa. Vì người ta tuyên bố tội lỗi là sự sai sót thường tình của con người, và vì người ta sẽ nói với các con rằng Thiên Chúa sẽ không phán xét các con dựa trên những điểm yếu của con người, nên nhiều người sẽ sẵn lòng đón nhận tội lỗi mà không hề cảm thấy hổ thẹn trong linh hồn.
Những nhân vật có danh tiếng trên thế giới, những nghệ sĩ, giới truyền thông, ngôi sao điện ảnh, tất cả sẽ lớn tiếng kêu gào để được người ta biết là xuất hiện cùng với tên phản Kitô và hình ảnh của hắn sẽ xuất hiện nhiều hơn bất cứ một ai đến trước hắn. Hắn sẽ thông thạo nhiều ngôn ngữ; hắn là kẻ đẹp trai; có khiếu hài hước xuất chúng và kỹ năng giao tiếp phi thường. Hắn sẽ rất thận trọng khi nói về những gì liên quan đến Thiên Chúa và hắn sẽ không bao giờ nhắc đến Mẹ Thiên Chúa, vì người ta coi như Mẹ không còn đóng vai trò gì nữa.
Những cuộc phỏng vấn tên phản Kitô trên truyền hình sẽ trở nên phổ biến và người ta sẽ theo sát từng lời hắn nói ra. Hắn sẽ ảnh hưởng đến những chính trị gia trong mọi đất nước và những ai mà người ta thấy là xuất hiện với hắn, sẽ được đối đãi như vương giả. Mọi sự vẫn chưa kết thúc ở đó. Những lời hắn nói ra sẽ được rao giảng trên các bục giảng trong tất cả các nhà thờ. Hắn sẽ được ban cho danh dự và địa vị hết sức cao trọng trong tất cả các giáo hội, tới khi cuối cùng hắn ngồi trên ngai tòa mới trong đền thờ mới của Babylon. Ảnh hưởng của hắn sẽ vươn tới tất cả những ngân hàng, những luật lệ kinh doanh và nền kinh tế thế giới. Tên phản Kitô sẽ tạo ra những quỹ tài trợ để lôi kéo những công ty, những tổ chức, cũng như những hội từ thiện, để phục vụ cho trung tâm thương mại thế giới mới của hắn. Những kẻ mong muốn thuộc về đế quốc của tên phản Kitô sẽ tạo ra những nguồn của cải vô cùng to lớn. Tất cả những ai thề hứa trung thành với hắn, qua những nghi thức tôn giáo, qua những thỏa thuận kinh doanh hoặc thương mại, sẽ phải nhận lấy một con dấu. Những ai nhận lấy con dấu, vốn sẽ có hình thức như một thẻ ngân hàng và con chíp đặc biệt, con chíp này sẽ được gắn vào tay của họ, thì họ sẽ bị mất linh hồn vào tay hắn. Tất cả những ai mang Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ thoát khỏi nanh vuốt của tên phản Kitô và thoát khỏi nỗi kinh hoàng. Đừng phớt lờ lời cảnh báo này. Đừng sợ hãi, vì nếu các con tuân theo lệnh truyền của Ta, các con sẽ được bảo vệ.
Hỡi con gái của Ta, Ta đã bật khóc và Nước Mắt Ta đã tuôn rơi khi Ta ban cho con Thông Điệp này, chính vì thế mà Nỗi Đau của Ta ở trong con giờ đây trở nên quá đỗi lớn lao. Hãy an ủi Ta bằng việc kêu cầu Lòng Thương Xót của Ta và xin Ơn Bảo Vệ của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con phải luôn giữ được sự điềm tĩnh, bình an, nhưng quyết tâm vững vàng để tiếp tục rao giảng Lời Chí Thánh trong Phúc Âm (20/10/2013)

Chúa nhật, ngày 20 tháng 10 năm 2013, lúc 12:07
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mong muốn tỏ cho tất cả các con, những tông đồ yêu dấu của Ta - những ai đang rao giảng trên Thế Giới và loan báo Lời Chí Thánh của Ta - rằng các con phải bám chặt vào Ta, Chúa Giêsu của các con, hơn bao giờ hết. Thời gian sắp tới sẽ là rất khó khăn cho các con và đối với những ai ở lại trong Ta, với Ta và vì Ta, thì các con sẽ phải có trách nhiệm giữ cho Ngọn Lửa trong ánh Sáng của Ta rực cháy trong những ngày đen tối sắp tới.
Hỡi các con cái yêu dấu của Ta, các con phải luôn giữ được sự điềm tĩnh, bình an, nhưng phải có sự kiên định vững vàng để tiếp tục rao giảng Lời Chí Thánh trong Phúc âm đến khắp nơi trên thế giới. Các con, Đạo Binh Còn Sót Lại của Cha, sẽ đem tất cả con cái Thiên Chúa đến với Ta và giúp bảo vệ họ khỏi nọc độc của ác thần, vốn sẽ bủa vây hàng triệu linh hồn. Các con thuộc về Ta và các con sẽ bước đi trong ánh Sáng của Thiên Chúa để mở đường cho nhân loại được ơn cứu rỗi.
Ta đang được tuôn đổ những ân Sủng xuống trên các con, những tông đồ yêu dấu của Ta, và một khi các con nhận biết rằng các con đang được Ta dẫn dắt và hoàn toàn tín thác vào Ta, thì không một mối nguy hiểm nào có thể động đến các con được. Nhưng nếu các con tự nguyện trở thành bầy tôi của những sự dối trá thì Ơn Bảo Vệ của Ta sẽ không che chở các con. Những ai trong các con về phe với tên ngôn sứ giả và tên phản Kitô sẽ bị Satan gài bẫy và hắn sẽ không để cho các con được tự do. Những ai trong các con về phe với những kẻ thù nghịch Ta và uống chén của con rắn sẽ bị hắn tiêu diệt nếu như các con dám thách thức hắn.
Giờ đây hãy chú tâm đến lời cảnh báo của Ta – nếu các con về phe với con thú và thực hiện lời thề hứa hết sức ghê tởm để đề cao dị giáo thì các con sẽ cảm thấy rất khó để thoát khỏi sự kìm kẹp ghê sợ của hắn. Hãy cầu nguyện để các con có được ơn khôn ngoan mà hiểu được Sự Thật.
Chúa Giê su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Sự ly giáo trong Giáo Hội của Ta sẽ chia thành những giai đoạn khác nhau (20/10/2013)

Chúa Nhật ngày 20 tháng 10 năm 2013 lúc 17:48
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tất cả các con hãy dấn thân vào trong thế giới và loan báo Tin Mừng vì các con cần phải thực hiện điều này trước khi cuộc bách hại trong Giáo Hội của Ta bắt đầu một cách nghiêm trọng.
Các con phải đặt tất cả niềm tín thác của các con vào Ta và hãy an tâm trong sự nhận biết rằng khi Ngày Trọng Đại đến, thì các con sẽ được nâng lên, trong cả thân xác và linh hồn vào trong Vòng Tay Ta, chỉ trong chớp mắt. Chính vì thế mà các con buộc phải nhắc nhở nhân loại về những Giáo Huấn của Ta, bằng tình yêu thương và lòng nhẫn nại. Hãy nhắc nhở người ta rằng tội lỗi hiện đang tồn tại và sẽ được tha thứ, nhưng trước hết họ phải nài xin ơn tha thứ của Ta. Cho dù họ có được dạy dỗ rằng tội lỗi thuộc về bản chất của con người, nhưng họ phải biết rằng, là những con cái của Thiên Chúa, họ buộc phải xưng tội mỗi khi phạm tội cho dù những tội lỗi ấy xem ra có vẻ tầm thường đến đâu đi chăng nữa. Tội lỗi là điều ngăn cách các con với Thiên Chúa. Các con càng phạm tội thì các con càng trở nên đen tối; nỗi đau khổ mà các con cảm nhận càng trở nên sâu sắc và các con sẽ trở nên bất an đến nỗi ngoài ân sủng của Ta, thì không một sự gì khác có thể xoa dịu nỗi đau của các con hoặc mang lại cho các con sự bình an đích thực.
Hãy biết rằng khi dị giáo bắt đầu ngự trị thì những ai vướng mắc vào thứ dị giáo ấy sẽ cảm thấy cô đơn và đau khổ khủng khiếp. Tuy nhiên, đối với thế giới bên ngoài, tất cả dường như được Giáo Hội chấp nhận. Đang khi các con phải dằn vặt trong lòng thì tất cả những nghi lễ bên ngoài, được thực hiện dưới danh nghĩa của một giáo hội toàn cầu hiệp nhất, sẽ khiến cho các con cảm thấy bất an. Trong vòng sáu tháng từ khi dị giáo được đưa vào trong Giáo Hội của Ta thì nhiều người vốn đã phớt lờ Lời Mời Gọi của Ta, sẽ chạy trốn và tìm kiếm những ai vẫn giữ lòng trung thành với Lời Chí Thánh của Ta. Khi ấy Đạo Binh của Ta sẽ trỗi dậy, lớn mạnh và quy tụ những người còn sót lại trong tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo và họ sẽ chống lại tà khí của sự dữ.
Sự ly giáo trong Giáo Hội của Ta sẽ chia ra làm nhiều giai đoạn. Giai đoạn đầu xảy ra khi chỉ có những người thực lòng nhận biết Ta và hiểu được Sự Thật trong Phúc âm, quyết định rằng họ không thể chấp nhận những sự dối trá nhân Danh Ta. Giai đoạn thứ hai sẽ xảy ra khi người ta bị tước đoạt hết các Bí Tích Thánh Thiêng theo đúng bản chất thánh thiêng của các Bí Tích ấy. Giai đoạn thứ ba sẽ xảy ra khi các Giáo Hội của Ta đã bị làm cho ô uế và đó sẽ là lúc những tôi tớ được thánh hiến của Ta cuối cùng cũng hiểu ra Sự Thật trong Sách Khải Huyền.
Những ngôn sứ của Ta không nói sai sự thật. Họ không thích những việc mà họ buộc phải nói ra. Họ chỉ tiết lộ Lời Chí Thánh của Ta và những gì họ buộc phải tiết lộ theo Thánh ý Chúa Cha. Những dấu chỉ cho thấy vị ngôn sứ cuối cùng - ngôn sứ duy nhất được phép của Thiên Đàng trong thời đại này, để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm - đã xuất hiện và giờ đây đang hiện diện. Khi các con hiểu được rằng những lời tiên tri, được Thiên Đàng ban cho nhân loại, quy về điều này - để gia tăng đức tin của các con và để bảo đảm cho các con trung thành với Lời Chí Thánh của Ta, thì các con phải đón nhận những lời tiên tri ấy.
Khi những lời tiên tri ấy xảy ra, như đã được mặc khải, thì các con sẽ biết được Sự Thật.
Hãy sẵn sàng. Hãy sống bình an vì Ta sẽ đồng hành với tất cả các con, những người giờ đây đang quy tụ lại để hình thành Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta trên trái đất.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Họ sẽ bước đi trên con đường dẫn đến sự hủy diệt, như những con cừu non đi đến lò sát sinh (21/10/2013)

Thứ Hai, ngày 21 tháng 10 năm 2013 lúc 10:56
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, sự phản bội ghê tởm nhất của những môn đệ yêu dấu và trung thành của Ta - những người luôn giữ vững Sự Thật - sẽ là sự phản bội của những tín hữu trong Giáo Hội của Ta, những kẻ sẽ là nạn nhân của sự lừa dối khủng khiếp.
Biết bao nhiêu người, do sự trung thành một cách mù quáng mà họ sẽ bị lừa gạt bởi kẻ mạo danh vốn sẽ nắm quyền kiểm soát trong các Giáo Hội của Ta khắp mọi nơi. Mặc dù đôi lúc họ cảm thấy bất an, khi họ nghe những cách diễn giải kỳ lạ về Lời Chí Thánh của Ta, vốn sẽ không được giảng giải theo đúng bản văn, và họ sẽ ngoan ngoãn đi trên con đường hủy diệt, như những con cừu non đi đến lò sát sinh. Họ sẽ hết lời ca tụng tên ngôn sứ giả và chào đón ông ta như một kẻ có quyền hành tuyệt đối và họ sẽ hiệp nhất để tạo ra một đội quân hùng hậu. Đội quân này sẽ gây ra một cuộc bách hại khủng khiếp nhất đối với những người cũng là Kitô Hữu như họ. Anh em sẽ chống đối nhau trong cuộc chiến khủng khiếp vì Sự Thật. Con số những người đi theo bộ ba quỷ quái, bao gồm tên ngôn sứ giả, tên phản Kitô và Satan, sẽ nhiều hơn những ai giữ lòng trung thành với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa như Lời đã được Thiên Chúa ban cho nhân loại từ thuở ban đầu.
Hỡi các con, những con cái ưu tuyển của Ta, những người không xa rời Sự Thật, các con sẽ thấy rằng chặng đường này thật là khó khăn. Trong đời các con, chưa bao giờ các con có thể hình dung ra được sự lừa dối khủng khiếp, mà các con sắp sửa chứng kiến. Những kẻ thù của Ta đang được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, chúng có nhiều thế lực và được tài trợ tốt. Chúng đang có nhiều lợi thế, nhưng chúng lại không có được Quyền Năng của Thiên Chúa. Không những chúng không có được Quyền Năng của Thiên Chúa, Cha Ta, Đấng Toàn Năng, mà chúng còn có thể bị giáng phạt bất cứ lúc nào do Thánh ý của Người.Đáng buồn thay, chúng sẽ lôi kéo nhiều linh hồn xa rời Ta và Ta sẽ cho phép điều này như là một phần của cuộc thanh tẩy cuối cùng dành cho nhân loại. Giai đoạn này trên Trái Đất sẽ là để tách người lành ra khỏi kẻ dữ.
ý Ta muốn nói gì? Chắc chắn các con sẽ nói rằng người lành sẽ bị lừa gạt và điều này không do lỗi của họ. Đúng vậy. Nhưng, khi những ai nói rằng họ là Kitô Hữu đích thực mà lại đón nhận lạc giáo thay vì Lời Chí Thánh của Ta, là họ báng bổ Ta. Họ đã nhận thức rõ về Sự Thật và họ phải tỉnh thức với Lời Ta từng phút từng giây. Biết bao nhiêu người trong các con đang mê ngủ. Biết bao nhiêu người không thật sự nhận biết Ta, vì các con không có lòng khiêm nhường, các con quá tự hào về sự hiểu biết Kinh Thánh của mình. Nhiều người trong các con đã không đọc Phúc âm hoặc không biết được điều gì sẽ xảy ra trước Cuộc Quang Lâm của Ta. Cho đến bây giờ, các con vẫn không biết rằng, Sự Thật đã được ban cho các con trong Kinh Thánh. Tại sao các con vẫn tiếp tục chống lại Lời của Thiên Chúa, lại tranh cãi, chối bỏ và chống lại Bàn Tay đã từng dựng nên các con? Các con không am hiểu gì hơn những kẻ đã từng đóng đinh Ta. Các con cũng chẳng hiểu biết gì hơn những người Pha-ri-sêu, những kẻ vốn tin rằng Lời Chí Thánh của Thiên Chúa do chúng diễn giải thì cao siêu hơn những điều do Con Thiên Chúa phán ra. Vì các con không chịu đón nhận những lời tiên tri cuối cùng, nên các con sẽ chối bỏ Ta. Tất cả những việc phụng sự của các con dành cho Ta sẽ không còn ích gì nữa, vì các con sẽ đi theo kẻ do Satan sai đến để không cho các con hưởng quyền thừa kế chính đáng nơi Địa Đàng của Ta.
Các con đã làm cho Ta phải khóc trong đau buồn biết bao. Cách thức mà các con phản bội Ta được thể hiện nơi sự bách hại mà các con nhân danh Ta mà gây ra cho những người mà các con gọi là anh chị em. Các con sẽ bị tiêm nhiễm bởi những điều dối trá, giống như những kẻ đến trước các con cũng đã từng bị tiêm nhiễm bởi những kẻ lãnh đạo và những kẻ độc tài tàn ác trong quá khứ. Vì các con thật sự không có lòng yêu mến dành cho Ta, lòng yêu mến đòi hỏi sự hy sinh cao cả, nên các con sẽ gây cho Ta nhiều nỗi đau buồn và thống khổ. Đang khi những kẻ thù trong Giáo Hội Ta lôi kéo các con vào trong mạng lưới của sự lừa dối, các con lại ca ngợi chúng, tôn thờ và yêu mến những kẻ thù ghét Ta và người đời thì lãng quên Ta.
Hãy nhớ lấy những Lời này. Khi các con đặt những ngẫu tượng lên trên Ta, các con sẽ phải gánh chịu Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Tất cả những ai mang biểu tượng hình tam giác, biểu tượng của bộ ba quỷ quái, sẽ có liên quan đến việc tán thành những tổ chức từ thiện (22/10/2013)

Thứ ba, ngày 22 tháng 10 năm 2013, lúc 00:20
Hơi con gái yêu dấu của Ta, mọi nơi trong Giáo Hội của Ta đang được chuẩn bị cho các nghi lễ mới. Những tuyên bố công khai về điều cần thiết phải trở nên khiêm nhường và tỏ ra quan tâm, sẽ là vấn đề ưu tiên cho các tổ chức từ thiện thế tục, vốn sẽ do tên phản Kitô bày ra. Tất cả những đồ đệ của Satan đang tham gia vào các nghi lễ bí mật và mạng lưới rộng lớn của chúng sẽ tạo ra những tổ chức từ thiện toàn cầu, được lập ra để thuyết phục các con rằng chúng được Thiên Chúa ủng hộ.
Tất cả những ai mang biểu tượng hình tam giác, biểu tượng của bộ ba quỷ quái, sẽ có liên quan đến việc chấp thuận cho những tổ chức từ thiện này, để tổ chức từ thiện này đề cao chúng theo sự đánh giá của nhân loại. Đột nhiên, cái gọi là phong trào truyền giáo mới và mạnh mẽ sẽ được nói đến và người ta sẽ dâng nộp tiền cho chúng để giúp tăng cường những nỗ lực nhằm giúp đỡ những người nghèo khổ trên thế giới. Mọi người sẽ tin rằng điều tốt đẹp hơn đang được thực hiện và một số vị lãnh đạo trong các Giáo Hội của Ta sẽ được ngưỡng mộ ở khắp nơi trên thế giới. Rất ít người tranh cãi về những ý định của chúng, nhưng khi các con thấy những ngân hàng lớn nhất trên thế giới cùng tham gia vào các nỗ lực của chúng, thì các con sẽ biết rằng đây là một hành động đã được dàn dựng nhằm lừa gạt các con. Con thú thật xảo quyệt biết bao. Những hành động của hắn sẽ tỏ ra rất hấp dẫn, nhưng vì chúng là hình thức lừa gạt, nên chỉ có những ai được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần mới có thể nhận ra được. Và trong mọi cuộc đàm phán về những phúc lợi chung của con người, với mong muốn là hợp nhất tất cả các tôn giáo lại với nhau để tạo nên một sự hiệp thông lớn trong mọi người - thì không ai nói một lời nào về những Giáo Huấn của Ta rằng con cái của Thiên Chúa phải giữ vững lòng trung thành với Lời Chí Thánh của Ta.
Thời gian đang trôi đi nhanh chóng và trong khi việc tuyên truyền dường như đang được sắp xếp cách chu đáo và cẩn thận thì những rạn nứt sẽ bắt đầu xuất hiện. Khi Satan hành động, thì sự hoang mang sẽ lan tràn; sự phân hóa sẽ xảy ra, những mâu thuẫn sẽ có mặt khắp nơi và không có gì là có trật tự. Những sự tôn kính đặc biệt dành cho Ta trước Nhà Tạm của Ta sẽ không còn nữa. Những Giờ Chầu Thánh Thể sẽ không còn nữa và chúng sẽ sớm loại bỏ tượng của các thánh ra khỏi các Thánh Đường của Ta. Tất cả những hành động của chúng sẽ được chấp nhận với danh nghĩa là nhổ bỏ tận gốc rễ một Giáo Hội già nua và làm cho Giáo Hội trở nên phù hợp hơn, lôi cuốn hơn và hấp dẫn hơn đối với những người vô tín.
Những ai trong các con nhận biết Ta thì phải làm tất cả những gì có thể được để loan truyền Phúc âm, bởi vì chắc chắn là các con sẽ không còn nghe nói đến Kinh Thánh nữa. Chỉ có những trích dẫn mà các con sẽ nghe, sẽ là những thứ đã bị bóp méo để dung túng cho những điều dối trá. Khi chúng loại bỏ hết những tính chất thánh thiêng của Giáo Hội, thì nhiều cuộc trừng phạt từ Thiên Đàng sẽ bắt đầu giáng xuống trên chúng. Cuối cùng chúng sẽ bị ngăn chặn, nhưng những thử thách này sẽ phải xảy ra trước, như đã được tiên báo.
Chúa Giê su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Các con là thế hệ sẽ phải chứng kiến Cuộc Khổ Nạn cuối cùng trong Giáo Hội của Ta (23/10/2013)

Thứ Tư, ngày 23 tháng 10 năm 2013 lúc 13:30
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, những tôi tớ yêu dấu của Ta sẽ kết hiệp nên một với Ta – chưa tới phân nửa trong số họ - nhưng lòng trung thành của họ dành cho Ta sẽ trợ giúp Đạo Binh của Ta tồn tại và phát triển để loan truyền Phúc âm giữa lúc người ta cảm nhận sự tối tăm trên toàn cầu trong thời điểm của cuộc bội giáo khủng khiếp nhất mọi thời đại.
Việc thiếu lòng tôn kính đối với Ta, Chúa Giêsu Kitô, đang trở nên hiển nhiên trong tất cả các quốc gia, ở những nơi công cộng và ngay cả trong những Giáo Hội của Ta. Giờ đây, mong muốn của Ta là chuẩn bị thật chu đáo cho Đạo Binh của Ta. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con đừng để việc con người không tôn kính Ta làm cho các con hoang mang, vì điều này chỉ gây ra sự xao lãng nơi các con trong khi Ta đang cần đức tin mạnh mẽ của các con. Giống như khi những cánh cửa đã đóng sầm trước Mặt Mẹ Ta, khi Mẹ cố gắng tìm kiếm nơi trú ngụ, ngay trước Ngày Giáng Sinh của Ta, những cánh cửa cũng sẽ đóng sầm lại trước mặt các con như vậy. Hãy biết rằng khi những cánh cửa này đóng sầm lại trước mặt các con bởi những tôi tớ lầm lạc trong Giáo Hội của Ta, thì các con phải quay về với Ta mà thôi. Hãy biết rằng những ai xưng mình là những con người thánh thiện, hiểu biết rộng về Kinh Thánh và những Giáo Huấn trong Giáo Hội của Ta, sẽ là những người đầu tiên lên án các con, vì các con sống theo Sự Thật. Ta nói đến tất cả những linh hồn trên thế giới này, những người yêu mến Ta và những người nhận biết Sự Thật, không nhất thiết là chỉ cho những người đang sống theo những Thông Điệp này của Ta ban cho toàn thể nhân loại.
Ơn Chúa Thánh Thần sẽ chỉ tuôn đổ trên những ai xứng đáng lãnh nhận Tặng ân Cao Quý này từ Thiên Chúa. Những kẻ không có Ơn Chúa Thánh Thần sẽ lớn tiếng xỉ vả và tìm cách thuyết phục các con đi theo những thứ lạc giáo, mà chẳng bao lâu nữa sẽ lan tràn trong tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo. Họ càng tỏ ra sợ hãi đối với những Thông Điệp này, họ sẽ càng đánh phá các con. Các con phải phớt lờ lời lẽ cay độc thù ghét của họ và các con phải giữ thinh lặng. Những ngày này hầu như đang sắp sửa xảy ra trước mắt các con. Một số người trong các con đã thoáng thấy sự đối nghịch gay gắt, mà các con sẽ phải chịu vì Ta.
Các con là thế hệ sẽ phải chứng kiến Cuộc Khổ Nạn cuối cùng trong Giáo Hội của Ta, nhưng hãy biết cho điều này. Thân Xác Vinh Hiển của Ta sẽ chỗi dậy từ đống tro tàn, Thành Giêrusalem Mới sẽ xuất hiện và các con sẽ được tuyển chọn để cai trị mười hai chi tộc. Khi các con giữ lòng trung thành với Ta, Ta sẽ nâng các con lên trong vinh quang; Trời Mới Đất Mới sẽ thuộc về các con, trong thế giới mới. Trong thời kỳ tàn phá của sự ghê tởm, các con phải giữ lòng trung kiên với Ta mà thôi vì sự tàn phá sẽ chóng qua đi. Và rồi, không một sự gì có thể tách rời các con ra khỏi Ta được nữa.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Vào lúc này,Thánh Tử của Mẹ đang lên kế hoạch cho một cuộc canh tân vĩ đại trên Trái Đất, và điều này sẽ gây ra nhiều đau khổ (23/10/2013)

Thứ Tư, ngày 23 tháng 10 năm 2013 lúc 15:34
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, trong thời gian này, Mẹ che chở tất cả con cái của Mẹ bằng sự bảo vệ của Mẹ, để họ giữ được sự điềm tĩnh, bình an và mạnh mẽ trong thời điểm của những thử thách lớn lao.
Hỡi các con, các con hãy nhìn nhận một thực tế rằng các con sẽ luôn cảm thấy đau khổ, gây ra bởi sự cô lập, sự khước từ và sự xua đuổi của những kẻ coi thường Lời của Thiên Chúa. ánh Sáng thu hút những ai sống trong bóng tối và họ sẽ luôn đả phá và tấn công các con, trong khi các con kết hiệp trọn vẹn với Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ.
Trong thời điểm này,Thánh Tử của Mẹ đang lên kế hoạch cho một cuộc canh tân vĩ đại trên Trái Đất, và cuộc canh tân này sẽ gây ra nhiều đau thương, vì cuộc canh tân này mang hình thức của một cuộc thanh tẩy. Điều này có nghĩa là giờ đây nhiều người sẽ phải chịu đau khổ vì tội lỗi của họ và Trái Đất đang được chuẩn bị cho Chúa Giêsu Kitô, để khi cuộc thanh tẩy được hoàn tất, thì chính Thiên Chúa sẽ loan báo về việc hoàn tất này. Trong khi đó những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ truyền bá những điều dối trá và những thứ dị giáo để thu phục những kẻ tội lỗi và thu phục tất cả những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ, nhằm kiểm soát họ. Tất cả những biến cố đau buồn này phải xảy ra trước Cuộc Quang Lâm của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ.
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, Mẹ mời gọi các con hãy giữ lòng nhẫn nại và hãy chịu đựng những sự gian khó này vì Thánh Tử của Mẹ yêu thương các con vô cùng. Các con đừng bao giờ lo sợ, vì chẳng bao lâu nữa các con sẽ chứng kiến Địa Đàng Mới của Người, nơi không hề có buồn phiền, đau đớn hoặc sự dữ. Khi các con phải chịu đau khổ vì Thánh Tử của Mẹ, thì nỗi khốn khó ấy thật là nhỏ nhoi và không hề đáng kể khi so sánh với những gì mà Người đã phải gánh chịu vì từng người trong các con khi Người chịu chết trên Thập Giá để cứu chuộc các con.
Vì vậy Mẹ xin các con hãy đặt trọn niềm tín thác nơi Thánh Tử của Mẹ và hãy dâng lời cảm tạ ơn vì các con đang được ban cho sự chỉ dẫn từ Thiên Đàng. Hãy hân hoan vui mừng vì các con đã được ban cho một khoảng thời gian thích hợp để chuẩn bị một cách tốt nhất cho Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa.
Hãy sống trong bình an.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Thiên Chúa Cha: Đây là Lời Mời Gọi của Ta vì phần rỗi của những người không hề nghi ngờ về những thứ lạc giáo mà người ta sắp sửa công bố (24/10/2013)

Thứ Năm, ngày 24 tháng 10 năm 2013 lúc 19:45
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Ta đến để báo cho nhân loại biết rằng những kẻ thù đang rảo khắp Trái Đất, giờ đây đang kết hợp chặt chẽ với nhau dưới chiêu bài của những kẻ nói rằng chúng mang Lời của Con Ta đến với phần lớn dân chúng. Khi liên kết chặt chẽ với nhau, chúng sẽ kết hợp tất cả quyền lực của chúng lại với nhau và sẽ phá hoại bộ mặt của Trái Đất bằng sự dối trá độc ác của chúng.
Ta đang sẵn sàng. Chờ đợi. Ngay khi chúng đưa ra những luật lệ độc ác của chúng, Ta sẽ giáng phạt và nhân loại sẽ chứng kiến những cuộc trừng phạt của Ta. Những Lời Cảnh Báo của Ta đã rơi vào những lỗ tai điếc, những kẻ quá kiêu ngạo để có thể đón nhận Bàn Tay Thương Xót, được ban cho các con thông qua những Thông Điệp của Ta. Những kẻ chỉ đạo những người bách hại các con, dưới danh nghĩa nhân quyền, sẽ gánh chịu đau khổ bởi Bàn Tay Ta. Chúng tin tưởng rằng quyền lực của chúng thì vô cùng và rằng chúng không thể bị đánh bại, nhưng chẳng bao lâu nữa chúng sẽ nhận ra rằng chúng chẳng là gì nếu không có Quyền Năng của Đấng Tạo Hoá.
Ta là Thiên Chúa của Sự Sống, và nếu những ai quyết định dùng quyền thế của mình để cướp đi mạng sống của con cái Ta, về cả thể xác và linh hồn, kẻ đó sẽ mất đi tất cả mọi thứ. Khi các ngươi chống lại con cái của Ta và phản bội Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Ta, thì khi ấy sẽ chỉ có chút ít hy vọng dành cho các ngươi. Ta không bao giờ dễ dàng trao ban Lòng Thương Xót của Ta cho các ngươi, vì các ngươi khiến Ta vô cùng phẫn nộ. Dù rằng Ta khát khao lòng trung thành của các ngươi nhưng Ta cảnh báo các ngươi về những mối nguy hiểm của việc dính líu với tên ác quỷ. Ta sẽ ban cho các ngươi mọi cơ hội, để xa lánh những gông cùm, vốn trói buộc các ngươi với bộ ba xấu xa. Các ngươi phải tự tháo cởi những xiềng xích của Satan. Thời gian của các ngươi thì hầu như không còn.
Ta mời gọi các con hãy đọc Kinh Thánh, đọc Phúc âm, để tìm ra những dấu chỉ được ban cho các con về cuộc bội giáo lớn lao đã được tiên báo, vì cuộc bội giáo ấy đã bủa vây nhân loại và lây lan như một dịch bệnh chết người vào mọi thành phần có thể hình dung ra được trong xã hội của các con. Các con đã bị tàn phá bởi sự ô uế; là Cha của các con, giờ đây Ta đến để thanh tẩy các con khỏi tai hoạ khủng khiếp này.Các con phải cầu xin sự trợ giúp của Ta trước khi quá muộn.
Giờ đây các con cần phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này. Hãy cầu xin sự trợ giúp của Ta.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (124) Xin lắng nghe lời nài xin cho sự tự do của con
Lạy Thiên Chúa, là Cha Đầy Lòng Thương Xót và là Đấng Tạo Hoá của muôn loài, xin lắng nghe lời nài xin của con cho sự tự do.
Xin giải thoát con khỏi xiềng xích nô lệ và che chở con khỏi cuộc bách hại của ác thần.
Xin giúp con nhận ra Sự Thật và xin trợ giúp con dù rằng con bối rối và nghi ngờ Lời Cha.
Xin tha tội cho con nếu con xúc phạm đến Cha và xin đem con vào nơi nương náu trong Thiên Đàng Mới của Cha trên Trái Đất. Amen.
Thời điểm để Ta tuyên bố Cuộc Quang Lâm của Con Ta đã gần kề. Thời gian sẽ qua nhanh và triều đại của những kẻ thù nghịh Ta, mặc dù là ngắn ngủi nhưng sẽ dường như là vô tận, bởi sự tàn nhẫn mà chúng tỏ ra đối với con cái Ta. Chúng sẽ không hề tỏ ra trung tín với những ai dại dột thề hứa trung thành với con thú. Tên ác quỷ thù ghét Ta thế nào thì hắn cũng sẽ thù ghét bất cứ một ai trong con cái của Ta như vậy, cả người tốt lẫn người xấu. Đây là Lời Mời Gọi của Ta vì phần rỗi của những người không hề nghi ngờ về những thứ lạc giáo mà người ta sắp sửa công bố. Các con phải luôn đặt câu hỏi về bất cứ sự ngờ vực nào vốn xâm nhập vào linh hồn các con, khi các con không hài lòng với bất cứ hình thức giáo lý mới nào mà các con cảm thấy không ổn trong tâm hồn.
Ta chưa từng cho phép một ai đưa ra bất cứ lề luật hoặc bí tích mới mẻ nào nhân Danh Cực Thánh của Ta.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Rất ít người trên thế giới ngày nay có đức tin hoặc lòng trông cậy vào Thiên Chúa (25/10/2013)

Thứ Sáu, ngàỵ 25 tháng 10 năm 2013 lúc 23:55 
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, khi người ta tố cáo con về việc gieo rắc nỗi sợ hãi, qua những Thông Điệp này, vậy thì họ phải hiểu được chủ đích thực sự của Ta. Nỗi sợ hãi đến từ sự độc ác của những con người bị tràn ngập bóng tối trong tâm hồn, chúng đang đi lại giữa các con. Kẻ thù của các con cũng là kẻ thù của Ta. Chúng sẽ tạo ra sự dối trá về mặt tâm linh trong mọi quốc gia và điều này không đến từ Ta. Chúng sẽ hết sức thu hút, và chúng sẽ gia nhập vào hàng ngũ những người có địa vị cao để truyền bá thứ giáo lý sai lạc của tà phái thời đại mới, có nguồn gốc từ Satan. Nhiều người sẽ coi những hành động khủng khiếp này như là trò đùa vô hại, nhưng đằng sau bộ mặt có vẻ như vô hại này là một kế hoạch xảo quyệt để loại bỏ lòng tin vào Thiên Chúa Ba Ngôi trên thế giới.
Rất ít người trên thế giới ngày nay có đức tin hoặc lòng trông cậy vào Thiên Chúa và vì vậy khi những đồ đệ của Satan bày ra cho họ những giá trị sai trái, những thứ linh đạo sai lạc và tà giáo, thì nhiều người sẽ bị dụ dỗ. Họ sẽ bị thu hút bởi những lời kêu gọi có vẻ bác ái nhưng đầy giả dối vì quyền lợi của những kẻ muốn được người ta chấp thuận cho lối sống riêng của chúng, một lối sống vốn chống lại Lề Luật mà Cha Ta đã đặt ra. Vì lòng tin của họ đặt nơi Thiên Chúa thì yếu kém nên họ sẽ mở lòng ra đón nhận những sự dối trá. Thay vì tôn thờ Thiên Chúa, họ sẽ sùng bái ngẫu tượng và tôn thờ tên phản Kitô.
Ta báo cho các con những điều này, vì đó là Sự Thật. Tại sao Ta lại không cảnh báo cho các con hay về những điều này? Ta là Đấng Cứu Thế của các con và sau hết Ta đang chuẩn bị giải thoát tất cả các con, sau quãng thời gian lâu dài và đau khổ. Vì Satan, nhân loại đã phải gánh chịu nỗi đau không kể xiết. Biết bao nhiêu người không hiểu được rằng hắn đã tàn phá đời sống con người một cách khủng khiếp. Hắn gây đổ vỡ những mối liên hệ của các con với tha nhân, lôi kéo các con vào những thói xấu, vốn sẽ hủy hoại các con, thay đổi các con và gài bẫy các con. Cho dù hắn đem lại cho các con sự gì đi chăng nữa, các con sẽ luôn cảm thấy trống rỗng. Các con sẽ liên tục sa ngã cho đến khi các con vướng mắc vào những hành động sa đọa và trái với tự nhiên và các con sẽ không bao giờ thỏa mãn được. Chỉ có Ta, Chúa Giêsu Kitô, mới có thể đem lại cho các con bình an, tình yêu và ơn cứu rỗi đích thực. Vì tên phản Kitô sẽ thay đổi cuộc sống của các con trên Trái Đất vượt quá sức tưởng tượng, nên Ta phải cảnh báo các con. Ta cảnh báo các con không phải để mang đến cho các con nỗi sợ hãi, nhưng để chuẩn bị các con cho Sự Thật. Chỉ có Sự Thật mới có thể giải thoát các con khỏi sự độc ác của những con người đang sống, hít thở và sẽ chết vì lòng trung thành của họ dành cho Satan và lũ quỷ của hắn.
Chỉ có Ta, Chúa Giêsu, mới là Con Đường để các con thoát khỏi sự bách hại, mà những kẻ độc ác, xảo quyệt và dối trá khiến cho nhân loại phải gánh chịu.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ngày Trọng Đại sẽ ló rạng và thế giới vĩnh cửu sẽ sớm bắt đầu (26/10/2013)

Thứ bảy, ngày 26 tháng 10 năm 2013, lúc 11:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đức tin của tất cả con cái Thiên Chúa, thuộc bất cứ chi phái nào của Kitô Giáo, cũng đều quá yếu kém đến nỗi nhiều người nhận biết Sự Thật cũng cảm thấy rất khó để công khai sống đạo mà không sợ bị chỉ trích.
Biết bao nhiêu người trên thế giới chối bỏ Ta, Chúa Giêsu Kitô, trong thời điểm lịch sử này, việc rao giảng Ta ở nơi công cộng trong hầu hết các quốc gia không còn được chấp nhận nữa. Rất hiếm khi các con được nghe người ta nhắc đến Danh Ta trên các phương tiện truyền thông, trừ khi người ta thắc mắc về Sự Hiện Hữu của Ta. Các con hiếm khi nào nghe người ta công khai tuyên xưng tình yêu của họ dành cho Ta nơi công chúng, vì họ cảm thấy quá xấu hổ để tuyên xưng tình yêu của họ dành cho Ta. Ngay cả những tôi tớ được thánh hiến của Ta cũng không còn muốn rao giảng Sự Thật vì sợ bị sỉ nhục. Những ai bước theo Ta sẽ cảm thấy ngày càng khó khăn để rao giảng Lời Chí Thánh của Ta. Biết bao nhiêu người đã từng yêu mến Ta, không còn yêu mến Ta nữa; nỗi khốn khổ và đau buồn như lưỡi gươm đâm thấu Thánh Tâm Ta.
ôi tại sao, tại sao các con ruồng bỏ Ta? Tại sao những người tin vào Ta và nhận biết Ta, lại gây đau thương cho biết bao nhiêu anh chị em mình? Tại sao sự hận thù lại gia tăng mạnh mẽ trong tâm hồn các con? Tại sao giờ đây các con lại cảm thấy cần phải đặt câu hỏi về Phúc âm, trong khi Phúc âm đã từng tồn tại trong một thời gian rất lâu rồi? Ai đã cho phép các con quyền diễn giải sai lạc Lời Ta ban cho các tông đồ? Tại sao các con lại bóp méo Lời Ta và tại sao các con lại không tin vào những điều Ta đã nói? Lời Ta thì rất rõ ràng. Khi Ta phán truyền, Ta nói theo đúng thánh ý của Ta. Nếu Ta nói đến một điều gì, thì Ta không có ý nói về một sự việc nào khác. Vậy thì tại sao Ta lại muốn gây mâu thuẫn với chính bản thân Ta, đặc biệt là giờ đây trong Sứ Vụ này?
Những gì được Thiên Chúa ban qua các ngôn sứ đều là Sự Thật. Các con phải khước từ bất cứ điều gì mâu thuẫn với những Thông Điệp này, những điều đến từ miệng lưỡi của những kẻ tuyên bố rằng Ta hiện đang nói với chúng. Ta sẽ không bao giờ cạnh tranh với Chính Tiếng Nói của Ta, vì Ta phải bảo đảm rằng các con được ban cho Sự Thật.
Ta phải làm gì để các con lắng nghe đây? Ta phải làm gì để ngăn chặn các con đi vào con đường lầm lạc và tìm kiếm những thứ an ủi khác? Tại sao các con không tín thác vào Ta? Các con đang lãng phí quá nhiều thời gian quý báu để tìm kiếm những lời tiên đoán, vốn tuôn ra như nọc độc từ miệng lưỡi của những kẻ được gọi là thần bí và những kẻ tạo ra những điều giật gân, đến nỗi các con xúc phạm đến Ta bằng cách lìa xa Ta. Ta đang hiện diện. Đây là Những Lời của Ta. Các con còn tìm kiếm thứ gì nữa, trong khi các con hoàn toàn có được Sự Thật từ Môi Miệng của Ta? Ta đã nói Sự Thật khi Ta đi rao giảng trên Trái Đất. Ta đã để lại một gia sản của niềm hy vọng và ơn cứu chuộc lớn lao. Giờ đây Ta nói Sự Thật, khi Ta ban cho các con Những Lời Cuối Cùng của Ta, trong thời gian này, vì Ngày Trọng Đại sẽ sớm ló rạng và thế giới vĩnh cửu sẽ bắt đầu.
Khi Ta phán truyền, Ta mong muốn rằng các con lắng nghe Ta. Ta không thể ép buộc các con. Giờ đây các con có thể tìm kiếm khắp nơi và ra sức tìm kiếm những Thông Điệp của Ta, được ban cho nhân loại để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta, nhưng các con sẽ không thể tìm thấy được. Những Thông Điệp công khai của Ta để chuẩn bị các con cho thời cuối này, trước khi Giao Ước của Ta được hoàn tất, chỉ có thể được tìm thấy trong Sách Sự Thật.
Những Lời này là của Ta. Con người sẽ lắng nghe Lời Ta trong mọi quốc gia. Không một ai có thể ngăn cản được Ta, vì Sức Mạnh của Ta là Toàn Năng.
Chúa Giê su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Ta sẽ không đứng nhìn các con phá hủy sự sống, vốn là của các con cho đến muôn đời (26/10/2013)

Thứ bảy, ngày 26 tháng 10 năm 2013, lúc 17:52
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi người ta đang tìm cách xác định rằng Ta muốn ban ban Lòng Thương Xót của Ta cho những con cái nào của Thiên Chúa - thì câu trả lời là tất cả mọi người. Ta không phân biệt đối xử, vì Ta yêu thương tất cả mọi linh hồn được sinh ra, từng người trong số họ là do Cha Ta dựng nên. Không một linh hồn nào có thể bị loại trừ ra khỏi Sứ Vụ Cuối Cùng này của Ta để cứu rỗi nhân loại. Ta đến để ban ơn cứu rỗi cho tất cả mọi người.
Hãy hỏi bất kỳ người cha mẹ tốt lành nào xem họ có chịu hy sinh đứa con này để cứu đứa kia không và họ sẽ nói với các con rằng: “Cho dù chúng có cư xử tồi tệ hoặc làm tổn thương chúng tôi thế nào đi chăng nữa, chúng tôi cũng không bao giờ từ bỏ chúng, vì chúng là một phần máu thịt của chúng tôi.” Đối với những kẻ thù của Thiên Chúa thì cũng vậy. Họ xúc phạm đến Người và gây cho Người những nỗi đau buồn khủng khiếp, nhưng Người vẫn yêu thương họ, vì họ từ Người mà ra, mặc dù họ bị héo mòn vì tội lỗi của nhân loại.
Các con có thể hỏi làm sao mà Ta lại có thể tha thứ cho những kẻ làm tổn thương Ta nhiều nhất? Làm sao mà Ta lại có thể tha thứ cho những kẻ bách hại, gây khốn khổ và đau buồn cho những người khác? Đó là vì Ta yêu thương họ. Ta sẽ luôn yêu thương các tội nhân. Mặc dù tội lỗi của họ làm Ta ghê tởm, nhưng Ta sẽ vẫn luôn chờ đợi để đón nhận họ.
Sứ Vụ này là để tha thứ. Tất cả Sứ Vụ này là để cứu rỗi linh hồn của các con. Lời của Ta đôi lúc thật khó nghe, nhưng Lời Ta được ban cho các con vì Ta yêu thương các con và Ta không thể chịu đựng được ý nghĩ là sẽ mất các con. Những ai đã phản bội Ta, vì những tham vọng trong cuộc sống, đừng bao giờ e ngại đến với Ta và kêu cầu sự cứu giúp của Ta. Ta nhớ các con. Ta hết sức đau buồn, nhưng Ta sẽ dùng mọi sự can thiệp mà không vi phạm Giao Ước của Cha Ta về ý chí tự do, vốn sẽ vẫn luôn thuộc về các con cho đến khi có một sự khởi đầu mới. Không một điều gì các con làm lại có thể cắt đứt mối dây liên kết giữa các con với Ta khi các con cầu xin Ta tha thứ cho các con.
Ta sẽ nhấn chìm cả thế giới vào Lòng Thương Xót của Ta và vì tất cả những hành động xấu xa do những kẻ thù của Ta thực hiện, nhằm lôi kéo các con vào sự sai lạc, nên Ta hứa rằng Ta sẽ can thiệp. Ta sẽ không ném các con cho sói dữ, những kẻ muốn ăn tươi nuốt sống các con. Ta sẽ không đứng nhìn các con phá hủy sự sống, vốn là của các con cho đến muôn đời. Ta sẽ bảo vệ các con, cho đến khi các con phải đưa ra một quyết định cuối cùng. Ta sẽ không từ bỏ linh hồn các con một cách quá dễ dàng. Ta đã chết một cái chết thảm khốc để cứu rỗi các con. Lần này, các con sẽ chứng kiến một Sự Can Thiệp Thánh Thiêng mạnh mẽ nhất để giành lại các con. Các con thuộc về Ta. Ta thuộc về các con. Con thú sẽ không thể giành được các linh hồn một cách dễ dàng, vì Ta là Thiên Chúa, với quyền năng vô biên. Ta là Đấng Toàn Năng. Satan chẳng có gì, nhưng sự xảo quyệt của hắn sẽ thu hút những người yếu đuối trong các con. Ta kêu gọi tất cả các con, những ai yêu mến Cha, hãy cầu nguyện để những người yếu đuối đón nhận Sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Ta bằng tình yêu trong tâm hồn họ.
Chúa Giê su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Giáo Hội của Ta đã được xây dựng trên Sự Thật và Giáo Hội không dạy bảo điều gì ngoài Sự Thật (27/10/2013)

Chúa Nhật, ngày 27 tháng 10 năm 2013 lúc 23:30
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, khi Giáo Hội của Ta được công khai tán dương bởi thế giới tục hóa và kiêu ngạo, thì các con hãy biết rằng hai thế giới riêng biệt đang sắp kết hợp lại làm một. Khi Giáo Hội của Ta chạy theo thế tục, trở thành Giáo Hội có động cơ chính trị, và tìm kiếm sự công nhận trong giới chính trị và kinh doanh, thì các hãy biết rằng Ta sẽ không bao giờ tha thứ cho hành động khủng khiếp ấy.
Giáo Hội của Ta đã được xây trên Lời của Ta. Giáo Hội của Ta đã được xây dựng trên Sự Thật và Giáo Hội không dạy bảo một điều gì khác ngoài Sự Thật. Khi Giáo Hội của Ta phán dạy, với Thẩm Quyền của Ta, để chống lại tội lỗi, thì Giáo Hội sẽ luôn phải gánh chịu sự chỉ trích, vì con người sẽ luôn luôn biện hộ cho tội lỗi. Tội lỗi làm cho người ta dễ dàng chấp nhận cuộc sống hơn và con người sẽ làm đủ mọi cách để tuyên bố rằng Hỏa Ngục chỉ là chuyện vô lý. Khi Giáo Hội của Ta chỉ nói về thế gian này với những tai ương, những vấn nạn của thế gian, nói về sự đau khổ của con người nhưng lại không rao giảng Lời của Thiên Chúa, thì Giáo Hội sẽ tự cắt đứt mối dây liên kết với Ta. Chỉ có những ai trong Giáo Hội của Ta vẫn giữ lòng trung thành với những gì Ta đã dạy bảo mới có thể thực sự tuyên bố rằng họ thuộc về Giáo Hội của Ta. Giáo Hội của Ta chỉ bao gồm những ai rao giảng Sự Thật.
Khi những người trong Giáo Hội của Ta gạt bỏ Ta, Chúa Giêsu Kitô, thì tà khí của sự dữ đã xâm nhập vào trong Giáo Hội. Ta đang bị đẩy ra khỏi Giáo Hội của Ta. Ta không còn được tôn kính như xưa. Chính Lời Ta không còn được dùng để rao giảng Sự Thật. Lời Ta đã bị bóp méo để công nhận những lời nói, những việc làm và hành động, vốn không đến từ Ta và những điều ấy không bao giờ đến từ Ta. Lời Ta không bao giờ được phép làm cho thay đổi và bất cứ ai lấy đi Lời Ta và làm mất đi tính thánh thiêng của Lời Ta sẽ phải chịu sự trừng phạt đời đời.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn:thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Giáo Hội của Con Mẹ sẽ trở thành ngai của tên phản Kitô (29/10/2013)

Thứ Ba, ngày 29 tháng 10 năm 2013 lúc 19:30
Hỡi con nhỏ yêu dấu của Mẹ, tất cả các Tầng Trời đang liên kết, trong sự hiệp nhất với Thánh Tử của Mẹ, để trợ giúp những linh mục vốn nhận ra rằng họ đang ở trong cuộc đại chiến. Biết bao nhiêu người trong số những linh hồn cao quý này, sẽ phải chịu nỗi đau đớn và thống khổ khủng khiếp khi họ phải chứng kiến những thứ lạc giáo, vốn sẽ bất ngờ xuất hiện ngay trong lòng Giáo Hội. Họ sẽ bị hoang mang, khiếp sợ và nhiều linh mục sẽ không biết phải đi về đâu. Đây là lúc các linh mục cần phải hướng về Mẹ, cầu xin Mẹ Hiến Dâng họ cho Thánh Tử của Mẹ, có như thế Người mới có thể tuôn đổ trên họ từng giọt Máu Châu Báu của Người. Khi được bảo bọc trong Tặng ân này, họ sẽ biết phải làm gì. Họ phải biết rằng Mẹ đã từng cảnh báo con cái Mẹ, qua nhiều thế kỷ, về sự bội giáo độc ác này, sự bội giáo đang được hoạch định bởi tên ác quỷ.
Giáo Hội của Con Mẹ sẽ trở thành ngai của tên phản Kitô và giờ đây Sự Thật đang được tỏ bày, nhiều người sẽ cảm thấy hoảng sợ và sẽ phải chịu nỗi đau trong Cuộc Tra Tấn Thánh Tử của Mẹ. Giáo Hội của Con Mẹ sẽ bị bách hại, bị phá hủy, và bị làm cho ô uế – cho đến sau cùng Giáo Hội sẽ chứa chấp ngai tòa mà tên phản Kitô sẽ ngự trị. Chính từ đây mà hắn, tên phản Kitô, sẽ tuyên bố rằng hắn là Chúa Kitô và rằng thế giới được cứu rỗi là nhờ hắn.
Khi đón nhận những sự dối trá này, các con sẽ chối bỏ Sự Thật. Khi phớt lờ Sự Thật, các con sẽ tin tưởng vào một mạng lưới dày đặc của những sự dối trá do tên ác quỷ thêu dệt nên và mạng lưới này sẽ bủa vây các con. Một khi đã bị sa bẫy, các con sẽ bị cám dỗ để đi theo đám đông trong mọi quốc gia, những đám đông đó sẽ hết sức tôn thờ tên phản Kitô. Hỡi các con, Mẹ xin các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này để chống lại lạc giáo, vốn sẽ bủa vây Giáo Hội của Con Mẹ trên Trái Đất.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (125) Bảo Vệ Lời Cực Thánh của Thiên Chúa
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin cứu giúp con, một tôi tớ hèn mọn của Thiên Chúa, để bảo vệ Lời Chí Thánh của Người trong những lúc đau khổ.
Lạy Mẹ yêu dấu, xin hiến dâng con cho Thánh Tử của Mẹ, đế Người che chở con trong Máu Châu Báu của Người.
Nhờ lời chuyển cầu với Thánh Tử của Mẹ là Chúa Giêsu Kitô, xin ban cho con ân sủng, sức mạnh và ý chí để trung thành với những Giáo Huấn của Chúa Kitô trong những lúc Hoạn Nạn, vốn tàn phá Giáo Hội Thánh Thiện của Người trên Trái Đất. Amen.
Hãy đến với Thánh Tử của Mẹ, hỡi những tôi tớ của Chúa Kitô. Các con thuộc về Người. Người sẽ trợ giúp các con trong cuộc bách hại. Người sẽ không bao giờ bỏ mặc các con trong lúc hoạn nạn.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Một khi Thần Khí Thiên Chúa nhận chìm một linh hồn, thì linh hồn đó sẽ trỗi dậy, lập tức hướng đến Thánh Ý của Cha Ta và đáp lại trong sự từ bỏ hoàn toàn (30/10/2013)

Thứ Tư, ngày 30 tháng 10 năm 2013 lúc 6:00 tối
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, khi Thần Khí của Ta ngự trên một người nào, một vài điều sẽ xảy ra. Điều đầu tiên là cảm giác hoang mang và hồ nghi. Điều thứ hai là một cảm nhận được tràn ngập bởi một điều gì đó quá mãnh liệt đến nỗi làm cho người ấy hoàn toàn cậy dựa vào Thánh ý của Thiên Chúa. Sự tin tưởng vào trí tuệ cao siêu của loài người nơi chính mình sẽ tan biến, vì trí tuệ không còn đóng một vai trò có ý nghĩa nào nữa. Thay vào đó, linh hồn ấy sẽ được thấm nhuần bởi ơn thông hiểu, một sự cảm nhận sâu sắc và một sự thông hiểu vượt ngoài khả năng lý giải mong manh của con người.
Một khi Thần Khí Thiên Chúa nhận chìm một linh hồn, thì linh hồn đó sẽ trỗi dậy, lập tức hướng đến Thánh ý của Cha Ta và đáp lại trong sự từ bỏ hoàn toàn. Một khi nỗi sợ hãi ban đầu lắng xuống, người ấy sẽ cảm nhận một sự bình an sâu sắc và nỗi lo sợ về việc bị bắt gặp đang rao giảng Lời Chúa, sẽ tan biến. Họ sẽ không còn bận tâm đến việc người khác có quan điểm gì vì họ sẽ chỉ nói ra Sự Thật. Tính cách của linh hồn ấy, cho dù họ là người cởi mở, rụt rè hoặc nhút nhát đi chăng nữa, cũng không quan trọng trong việc họ rao giảng Lời Chúa.
Tất cả những linh hồn lãnh nhận Ơn Chúa Thánh Thần - hoàn toàn không có ngoại lệ nào - sẽ dâng hiến ý chí tự do của chính họ cho Thánh ý của Cha Ta.Những linh hồn nào thực sự được ban Ơn Chúa Thánh Thần, với nhiệm vụ là để loan truyền Lời Chúa, sẽ phải chịu đau khổ. Tuy nhiên, Ơn Che Chở trong Tình Yêu của Thiên Chúa sẽ bảo bọc những linh hồn ấy khi họ tiến bước với lòng can đảm để rao giảng Sự Thật mà không hề sợ hãi. Trong thời buổi tà giáo đang lan tràn khi mà Giáo Hội của Ta xa rời Đức Tin Chân Thật thì những ai rao giảng Sự Thật trong Giáo Huấn của Ta, sẽ được ban thêm sức mạnh nhằm bảo đảm rằng con người nghe được Tiếng Nói của Ta. Sức mạnh ấy sẽ đến từ Thiên Chúa, Chúa Cha yêu dấu của Ta. Chính nhờ Quyền Năng trong Sức Mạnh của Thiên Chúa mà nhiều người trong đạo quân của Satan sẽ hoán cải, trong khi những kẻ còn lại sẽ bị tiêu diệt.
Thần Khí Thiên Chúa, giống như những lưỡi lửa rực cháy, sẽ xuyên thấu tâm hồn những ai lắng nghe và những ai đón nhận Sự Thật.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Khi các con thiếu lòng khiêm nhường, thì tính kiêu ngạo sẽ tràn ngập linh hồn các con và các con sẽ phạm tội chống lại Ta (31/10/2013)

Thứ Năm, ngày 31 tháng 10 năm 2013, lúc 23:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, biết bao nhiêu người không chịu lắng nghe Tiếng Nói của Ta, vì họ không nhận biết Ta là Ai. Nhiều người tuyên bố rằng họ nhận biết Ta, nhưng chỉ là biết theo lối diễn giải sai lạc của con người để rồi họ tin chắc rằng họ hiểu biết Ta là Ai và Ta đã làm gì để cứu họ khỏi vực thẳm, vốn sẽ xuất hiện trước mặt tất cả con cái Thiên Chúa, nếu như họ không chịu cầu xin Ta tha thứ tội lỗi của họ.
ý chí tự do là một Tặng ân đến từ Cha Ta. Tuy nhiên, ý chí tự do có thể cản trở nỗ lực của con người trong việc tìm kiếm Tình Yêu Thiên Chúa. Mặc dù vậy, Cha Ta đã ban cho con cái Người Tặng ân này. Điều này chứng tỏ Người quảng đại biết bao. Người yêu mến con cái Người đến dường nào. Tặng ân của Người là cho họ được tự do đi lại trên mặt đất, thưởng thức những hoa trái và đón nhận vẻ đẹp của trái đất. Nhưng con người bị Satan cám dỗ, đã lợi dụng lòng tin tưởng của Cha Ta. Sau đó họ trở thành nô lệ của Satan và tiến tới việc thoả hiệp với hắn, khi mà tội lỗi tiếp tục khiến cho con cái Thiên Chúa lìa xa Người.
ân huệ từ cái chết của Ta trên Thập Giá có nghĩa là Ta sẽ phá vỡ sự liên kết phi tự nhiên giữa con người và Satan. Để Ta cho phép con người tìm kiếm ơn cứu rỗi qua việc xin ơn tha thứ tội lỗi, nhờ Cái Chết của Ta trên Thập Giá. Điều này có nghĩa là con người có khả năng thoát khỏi sự kìm kẹp của Satan, nhưng chỉ có những ai bước theo Ta, trong khiêm nhường và quy phục hoàn toàn, mới có thể thực sự nhận được ơn cứu rỗi. Nếu các con không thể xưng thú với Ta, Chúa Giêsu Kitô, một cách cởi mở, về những yếu đuối, những tội lỗi và lòng hận thù, trong bí tích giải tội, thì các con vẫn còn không trong sạch. Nếu linh hồn các con không trong sạch, thì các con không thể trở nên khiêm nhường trước Mắt Ta. Khi các con thiếu lòng khiêm nhường, thì tính kiêu ngạo sẽ tràn ngập linh hồn các con và các con sẽ phạm tội chống lại Ta. Khi các con lỗi phạm cùng Ta, các con mắc phạm theo những cách thức khác nhau.
Trước hết, các con sẽ nuôi dưỡng lòng ham muốn, tham lam và thói kiêu ngạo. Sau đó các con sẽ cư xử như thể các con hiểu biết hết mọi thứ, thông minh và tốt lành hơn những người khác. Và rồi các con sẽ phán xét những người khác. Rồi thì các con sẽ chuyển qua một trạng thái tiếp theo. Các con sẽ nhạo báng những ai kết hiệp mật thiết với Ta, bằng cách tuyên bố rằng họ là những người không hoàn hảo. Sau đó các con sẽ vu khống tất cả những ai trung thành với Ta. Tuy nhiên, các con sẽ thuyết phục bản thân mình rằng các con được tràn đầy Thánh Thần. Nhưng đó không phải là Thánh Thần thúc đẩy các con, mà là tà khí sự dữ, vốn xâm nhập vào linh hồn các con, và các con sẽ cho rằng các con đang được Thiên Đàng hướng dẫn.
Khi các con nói rằng các con thay mặt Ta và rằng các con tốt lành hơn những người khác để trở nên thành viên trong Vương Quốc của Ta nhưng lại nói lời gian dối về Ta, thì các con cần đến nhiều lời cầu nguyện của những người khác. Khi ở trong tình trạng này, các con đã đi nửa đường đến vực thẳm Hỏa Ngục và nếu không có Sự Can Thiệp của Ta thì các con sẽ hư mất.
Các con hãy đón nhận Thông Điệp của Ta. Hãy ôm chặt vào lòng và hãy thưa lên cùng Ta rằng: “Lạy Chúa Giêsu, có phải là Ngài không? Con có thật sự cần Ngài cứu giúp không?” và Ta sẽ ban cho các con câu trả lời.
Chúa Giê su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com