Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tháng 1/2013- SÁCH SỰ THẬT

        Tháng 1/2013- SÁCH SỰ THẬT

Thánh Đường của Thiên Chúa sẽ bị làm cho ra ô uế đến nỗi không còn nhận ra được nữa (01/01/2013)

Thứ ba ngày 01 tháng 01 năm 2013 lúc 19:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, một khởi đầu mới đã xuất hiện và những biến đổi đã bắt đầu để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Những cuộc chiến tranh ở Trung Đông sẽ leo thang và nhiều người sẽ chết bởi bàn tay của tổ chức độc ác. Tuy nhiên, tổ chức độc ác này, sẽ bị chặn đứng bởi Bàn Tay của Chúa Cha. Từng kẻ một sẽ bị triệt hạ, khi chúng gây ra một mối nguy hiểm khủng khiếp hơn cho con cái Thiên Chúa.
Kế hoạch của Ta đang được thực hiện và những ai trong các con được Ta chọn để lãnh đạo Giáo hội còn sót lại, sẽ nhanh chóng xây dựng các cơ sở trên toàn thế giới. Những cơ sở này sẽ là nơi mà các con sẽ đến để tôn vinh Ta trong bình an, khi nhà thờ của các con không còn đón nhận các con theo cách thức cần phải có.
Những ngôi nhà thờ của các con sẽ không gì khác hơn là những nơi vui chơi giải trí, nơi người ta tổ chức rình rang các nghi lễ của tà giáo và âm nhạc. Đáng lý ra những sự kiện này là để tôn vinh Thiên Chúa, nhưng thay vào đó, người ta sẽ tôn thờ những hành động đầy tội lỗi và người ta sẽ tuyên bố rằng những hành động tội lỗi này phù hợp với Giáo Huấn của Ta.
Nhiều người trong số chúng sẽ sớm tỏ ra như là những tôi tớ mới của Ta. Nhiều kẻ trong số chúng chưa từng được dạy dỗ trong một Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, và vì thế chúng không xứng đáng ban các Bí Tích Thánh Thiêng cho con cái Thiên Chúa. Chúng là những kẻ giả mạo. Chúng sẽ buộc tất cả mọi người phải tin rằng những gì chúng nói chính là những giáo huấn thật sự của Thiên Chúa dành cho thế giới ngày nay. Những sự dối trá của chúng sẽ loan truyền đến toàn thể nhân loại.
Nhiều người sẽ bị cuốn hút vào những gì mà họ cảm nhận là một lối tiếp cận mới mẻ và lành mạnh đối với những Giáo Huấn của Ta và đối với tình yêu của Thiên Chúa. Tất cả sẽ là một sự dối trá khủng khiếp. Nhiều người sẽ bị lừa gạt để đón nhận thứ Tôn Giáo Toàn Cầu mới.
Khi thứ giáo hội lầm lạc này phát triển và thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng, giới truyền thông và các nhà lãnh đạo chính trị, thì Giáo Hội còn sót lại của Ta cũng sẽ lớn mạnh. Nhiều tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ bất trung với Ta và gia nhập vào Tôn Giáo Toàn Cầu mới, nơi mà người ta sẽ rộng tay để chào đón họ.
Những kẻ giả mạo này sẽ gây khó khăn khủng khiếp cho các Kitô hữu ở khắp mọi nơi, nếu các Kitô hữu không chịu đón nhận tổ chức văn hóa do giới chính trị thông qua, tổ chức này sẽ tự gọi mình là giáo hội của Thiên Chúa.
Trong khi các Kitô hữu sẽ là mục tiêu chính của sự hận thù, thì Nhà ít-ra-en cũng sẽ bị săn lùng và những người Do Thái sẽ bị coi là những vật tế thần trong cuộc chiến giành lấy các linh hồn này.
Trong những ngày đầu, các con sẽ không thấy có gì khác lạ ở vẻ bề ngoài. Nhưng chẳng bao lâu sau, các con sẽ thấy một tòa nhà giàu sang và quyền lực ở Rôma, tòa nhà này sẽ trở thành nơi hội họp. Tất cả các tôn giáo sẽ được chào đón ở đây, cho đến khi họ buộc phải đón nhận những sự dối trá mà Trật Tự Thế Giới Mới bày ra trước mắt họ.
Cuối cùng, những nghi lễ của Kitô Giáo không còn được phép tổ chức ở những nơi công cộng.
Những nghi lễ này sẽ bao gồm Bí Tích Rửa Tội và Bí Tích Thánh Thể. Những bí tích này sẽ bị coi là không thể chấp nhận được trong một thế giới hiện đại và thế tục, và các con sẽ không thể đón nhận các bí tích ấy. Bí tích Hôn phối sẽ bị thay đổi và hôn nhân sẽ mang một hình thức khác. Trong giai đoạn đó, cách duy nhất để đón nhận các Bí Tích Chân Thật ấy là nhờ vào Giáo Hội Còn Sót Lại.
Đối với những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những ai sẽ chịu đau khổ vì Danh Ta khi phải đấu tranh để giữ gìn các Bí Tích Thánh Thiêng và Thánh Lễ, thì hãy biết điều rằng, bổn phận của các con là dành cho Ta qua những Lời Khấn Thánh Hiến của các con, và các con không bao giờ được phép để bị cám dỗ mà đi sai lạc khỏi Sự Thật. Người ta sẽ gây áp lực đối với các con để các con phải rời bỏ đường lối của Thiên Chúa. Tiếng nói của các con sẽ yếu ớt như những tiếng thì thầm khi kẻ thù tìm cách dập tắt Lời Đích Thực của Thiên Chúa.
Hãy đoàn kết lại và hãy hiệp nhất với nhau, vì chẳng bao lâu nữa Thánh Đường của Thiên Chúa sẽ bị làm cho ra ô uế đến nỗi không còn nhận ra được nữa. Tất cả những gì các con phải làm là hãy đi theo Ta, hãy lắng nghe tiếng mách bảo trong tâm hồn các con và tiếng nói lương tâm của các con. Hãy luôn sẵn sàng cho hành trình gian khó ở phía trước. Các con sẽ cần đến tất cả lòng can đảm, sức mạnh và lòng kiên nhẫn của các con.
Hãy biết rằng, ở cuối cuộc hành trình của các con, Ta sẽ chờ đợi để ôm các con vào Vòng Tay Chí Thánh của Ta và đưa các con vào nơi nương náu an toàn trong Thiên Đàng Mới của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Đức Trinh Nữ Maria: Không phải tất cả mọi người sẽ đón nhận tự do. Nhiều người sẽ về phe với tên ác quỷ và khước từ Thánh Tử của Mẹ (02/01/2013)

Thứ tư, ngày 02 tháng 01 năm 2013, lúc 16:29 
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, giờ đây nhiều sự việc sẽ diễn ra trên thế giới và sẽ có nhiều biến cố cần thiết để thanh tẩy con cái Thiên Chúa.
Điều quan trọng là tất cả mọi người phải mở lòng ra để đón nhận Sự Thật, Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Nếu họ không mở lòng ra, thì họ không thể đón nhận Sự Thật về lời hứa của Con Mẹ dành cho nhân loại.
Thánh Tử của Mẹ sẽ ngự đến và chẳng bao lâu nữa Người sẽ cứu Vương Quốc của Người trên trái đất. Vương Quốc của Người sẽ được thu về từ sự kìm kẹp hết sức độc ác của Satan. Tất cả con cái Thiên Chúa sẽ được ban cho sự tự do cần thiết để nên một với Thánh Tử của Mẹ.
Không phải tất cả đều đón nhận tự do. Nhiều người sẽ về phe với tên ác quỷ và khước từ Thánh Tử của Mẹ. Họ quá yếu đuối đến nỗi họ không thể đón nhận Lời Hứa của Người và họ sẽ tiếp tục theo đuổi những tham vọng trần thế.
Mẹ mời gọi các con hãy quảng đại với những linh hồn này. Họ không những khước từ Lòng Thương Xót của Con Mẹ mà còn công kích và nhạo báng những linh hồn dũng cảm, những người sẽ đứng lên công bố Sự Thật của Thiên Chúa.
Các con hãy cầu nguyện mỗi ngày, và sau đó hãy dâng lên cho Thánh Tử của Mẹ bất cứ nỗi sợ hãi nào mà các con có thể có. Người yêu thương các con và Người mong muốn cất đi những nỗi buồn phiền và đau đớn khủng khiếp của các con. Hãy đến với Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, và Mẹ 
sẽ cầu xin Người ban cho các con thêm sức mạnh và gìn giữ các con trung thành với Người.
Mẹ Yêu Dấu của Các Con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hãy yêu thương tất cả những ai bách hại các con vì Danh Ta, và hãy cầu nguyện cho họ (02/01/2013)

Thứ tư, ngày 2 tháng 1 năm 2013, lúc 20:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con hãy báo cho tất cả những tín hữu của Ta rằng lời cầu nguyện của họ sẽ góp phần giảm nhẹ những điều đã được tiên báo.
Lời cầu nguyện hết sức mạnh mẽ đến nỗi nếu có nhiều người đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện mà Ta ban cho nhân loại thì nhiều hoạn nạn khốn khó, sẽ được giảm nhẹ.
Ta cũng phải nói rõ quyền năng của sự tha thứ. Khi các con bị bách hại vì danh Ta, các con phải cầu nguyện cho linh hồn những ai bách hại các con. Khi các con cầu nguyện cho họ bằng cả tấm lòng, thì Ta sẽ bảo bọc họ trong tình yêu thương của các con. Khi các con cầu nguyện cho kẻ thù của các con, thì các con trì hoãn kế hoạch của Satan nhằm cướp mất các linh hồn khỏi tay Ta.
Hỡi con gái của Ta, giờ đây Ta phải truyền cho con, và những tín hữu của Ta để biết cách giữ bình tĩnh khi đối mặt với những chống đối nhằm chống lại những Thông Điệp của Ta. Các con không được phép khiếp sợ Lời của Thiên Chúa, ngay cả khi Lời của Thiên Chúa mang đến cho các con nhiều đau đớn từ thế giới bên ngoài.
Đừng nghĩ rằng các con có thể dễ dàng bước vào Vương Quốc của Ta. Đối với từng người trong các con thật lòng yêu mến Ta, thì sẽ luôn có một hoặc hai người cám dỗ nhằm ngăn cản các con trung thành với Ta. Điều này đã xảy ra kể từ khi Cái Chết của Ta trên Thập Giá ,và sự việc sẽ tiếp tục xảy ra như thế cho đến Cuộc Quang Lâm của Ta.
Những môn đệ của Ta sẽ thu hút những linh hồn kiếm tìm Ta. Khi ấy những môn đệ của Ta sẽ đón nhận những linh hồn này, nhờ đó những tín hữu của Ta sẽ gia tăng để nên một trong sự hiệp nhất với Ta. Con đường đơn độc này dẫn tới Vương Quốc của Ta, sẽ không thể tránh khỏi đau khổ.
Khi họ thốt ra những lời buộc tội nhắm vào các con, hãy suy nghĩ về chính cuộc hành trình lên đồi Canvê của Ta. Mỗi khi các con phải chịu sự nhạo báng vì Danh Ta thì hãy nghĩ về sự thinh lặng của Ta, và giá trị của việc tập trung hoàn toàn vào mục tiêu duy nhất của Ta là cứu rỗi các linh hồn.
Điều này sẽ làm cho cuộc hành trình của các con trở nên dễ dàng hơn. Cứ để những kẻ phỉ báng các con thốt ra những lời độc ác. Cứ để chúng gọi các con là đồ ngốc, cứ để chúng tuyên bố những Thông Điệp của Ta là dị giáo. Vì khi các con làm như vậy, thì miệng lưỡi độc ác của chúng sẽ không có sức mạnh gì đối với các con.
Hãy yêu thương tất cả những ai bách hại các con vì Danh Ta. Hãy cầu nguyện cho họ. Và khi các con tha thứ cho họ, các con sẽ phá hủy sức mạnh của Satan đang thống trị họ. Đây là bí quyết của sự khiêm nhường.
Chúa Giêsu của các con

Đức Trinh Nữ Maria: Lý do tại sao biết bao nhiêu người đang sống trong đau đớn và bóng tối khủng khiếp là vì họ không tin vào Thiên Chúa (03/01/2013)

Thứ năm, ngày 03 tháng 01 năm 2013, lúc 21:00
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, lý do tại sao biết bao nhiêu người đang sống trong đau đớn và bóng tối khủng khiếp là vì họ không tin vào Thiên Chúa.
Đức tin, lẽ ra phải được thấm nhuần vào từng linh hồn bởi những người được cắt đặt để làm công việc này, đã bị sa sút. Giờ đây biết bao nhiêu người đã quay lưng lại với Thiên Chúa đến nỗi họ cảm thấy cuộc sống của họ trống rỗng và vô nghĩa. Khi một linh hồn quay lưng lại với Thiên Chúa, thì họ trở nên bất an. Họ khỏa lấp sự trống rỗng ấy bằng tình yêu dành cho những thứ sai lạc, những thứ không bao giờ có thể thỏa mãn được khát vọng bình an của họ.
Bình an đích thực chỉ có thể có được nơi Thánh Tâm của Con Mẹ mà thôi. Khi các con đón nhận Chúa Giêsu làm Đấng Cứu Thế của các con, thì các con sẽ không bao giờ chết. Các con cũng không bao giờ phải thiếu thốn về mặt tinh thần. Thánh Tử của Mẹ mang đến cho các con ơn cứu rỗi, và ngay cả những người yếu đuối nhất trong các con cũng sẽ tìm được sức mạnh nội tâm khi các con kêu cầu Người.
Những ai chưa từng được dạy dỗ về Sự Thật, vì người ta ngăn cản Sự Thật đến với họ, cũng sẽ được Thánh Tử của Mẹ ban cho Ơn của Lòng Thương Xót. Người sẽ soi sáng họ vì họ là những kẻ mà Người muốn lôi kéo vào Vương Quốc Vinh Hiển của Người. 
Vinh Quang của Thiên Chúa sẽ cứu rỗi các con nếu các con đón nhận Sự Thật với một tâm hồn rộng mở. Khi các con nhận ra sự Trọn Lành của Thiên Chúa, thì các con sẽ không bao giờ đặt bất cứ ai hay bất cứ điều gì lên trên Người nữa.
Các con hãy cầu nguyện để ánh Sáng Sự Thật sẽ soi sáng tâm trí, tâm hồn, thân xác và linh hồn mỗi người trong các con trong Cuộc Cảnh Báo. Chính vì lẽ đó mà Thiên Chúa sắp sửa ban Tặng ân hết sức lớn lao của Lòng Thương Xót. Xin các con hãy đáp lại lời mời gọi của Người.
Mẹ yêu dấu của các con 
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi 

Ta kêu gọi tất cả những ai vẫn còn nghi ngờ về sự Hiện Hữu của Ta (3/1/2013)

Thứ Năm ngày 3 tháng 1 năm 2013 lúc 21:10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta kêu gọi tất cả những ai vẫn còn nghi ngờ về sự Hiện Hữu của Ta.
Ta biết rằng thật khó biết bao để các con có thể tin rằng có một sự sống khác ngoài cuộc sống hiện tại của các con. Ta biết rằng các con cảm thấy khó có thể đón nhận sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta. Tuy nhiên, hãy biết rằng khi các con yêu một ai đó, thì chính sự Hiện Diện của Thiên Chúa trong tâm hồn các con tạo cơ hội cho các con đón nhận Tặng ân tình yêu này. Hãy dùng tình yêu này để cầu xin Ta và Ta sẽ nói với tâm hồn các con.
Đây là thời đại mà chẳng bao lâu nữa các con sẽ biết tự trong thâm tâm mình rằng nhiều biến cố trên thế giới, đang bị sự dữ trong tâm hồn con người gây ra bằng chính sự độc ác nơi linh hồn họ.
Đây là thời điểm mà Ta sẽ khiến cho Tiếng Nói của Ta vang vọng giữa các con. Ta nói qua các ngôn sứ của Ta để soi sáng cho các con, để rồi Ta có thể tỏ cho các con thấy Tình Yêu của Ta dành cho các con. Đừng ruồng bỏ Ta. Có một tia sáng của sự nhận biết Ta trong linh hồn các con. Đây là thời điểm để các con suy nghĩ kỹ về tương lai của các con, vì các con phải biết rằng, nếu không có Ta, nếu không có Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Ta, thì các con sẽ không bao giờ tìm được sự bình an.
Ta là Sự Thật. Ta mang đến những điều khiến các con không cảm thấy thoải mái, nhưng Ta nói lên Sự Thật. Ban đầu các con khó đón nhận Sự Thật vì Sự Thật cho thấy mặt xấu cũng như mặt tốt. Người ta chỉ muốn thấy những gì làm cho người ta hài lòng, nhưng thường thì Sự Thật bị che đậy bởi những gì tạo ra cảm giác dễ chịu ở bên ngoài. Nhiều người không thể cảm nếm được Sự Thật - Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, Đấng Tạo Dựng mọi sự, nhưng họ lại sẵn sàng đón nhận những sự dối trá mà người ta bày ra cho họ.
Đây chỉ là những cảm giác chóng qua và hoàn toàn vô nghĩa. Những cảm giác này đạt được mục đích trong việc gây xao lãng cho các con và mang đến cho các con một cảm giác an toàn giả tạo. Nhưng chúng không có thực chất.
Hãy nhớ rằng, thời gian các con sống trên trái đất chỉ là một quãng lưu đày, do tội lỗi gây ra.
Khi Ta đến thế gian lần đầu tiên, Ta đã cứu chuộc nhân loại khỏi tội lỗi. Đáng buồn thay, Ta đã không được đón nhận. Ta đã bị giết và đã chết trên Thập Giá trước khi Ta có thể giành được Vương Quyền của Ta. Giờ đây Ta sẽ lại đến, như đã được tiên báo, để thu hồi Vương Quốc mà Chúa Cha Yêu Dấu đã hứa ban cho Ta. Lần này, Ta sẽ chuẩn bị tất cả các con cho biến cố này, vì giờ đây Ta hứa ban cho các con tặng ân cao trọng nhất trong tất cả các tặng ân.
Các con là con cái của Thiên Chúa, cho dù các con có chấp nhận điều này hay không. Các con là những người con rất yêu dấu. Ta sẽ soi sáng cho các con, nếu các con chạy đến với Ta và cầu xin Ta trợ giúp các con. Không có gì phải sợ, vì Ta là Chúa Giêsu yêu dấu của các con, và vì các con mà Ta đã phải chịu một cái chết vô cùng đau đớn. Nỗi đau khổ của chính các con, khi mà các con lầm lạc, hoang mang và hầu như không thể tìm được sự bình an, giờ đây sắp qua đi.
Hãy đến và đi theo Ta. Ta có những kế hoạch trọng đại và Thiên Tính của Ta sẽ được tỏ ra cho tất cả mọi người. Ngay cả những người tiếp tục khước từ Ta, cũng sẽ được tỏ cho thấy Sự Thật, khi Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Ta được hơn bảy tỷ người chứng kiến.
Khi ấy thì không còn ai có thể chối bỏ sự Hiện Hữu của Ta nữa vì họ biết rằng điều đó là không thể, nhưng nhiều người vẫn không chịu đón nhận Vương Quốc Mới mà Ta sẽ công bố cho tất cả con cái Thiên Chúa.
Đừng né tránh nữa, vì Ta muốn cứu các con và đưa các con cùng toàn thể nhân loại đến với gia sản đã được giành sẵn cho các con.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Đức Trinh Nữ Maria: Thời gian tới sẽ rất khó khăn cho tất cả các Kitô hữu (4/1/2013)

Thứ Sáu ngày 4 tháng 1 năm 2013 lúc 12:30 
Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con phải cầu nguyện để các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo thức tỉnh trước Sự Thật trong những Thông Điệp này. Chính vì sức mạnh của số đông mà các Giáo Hội có thể tiếp tục duy trì những Giáo Huấn của Con Mẹ.
Thánh Tử yêu dấu của Mẹ mong muốn lòng trung thành nơi tất cả các tín hữu của Người. Vì vậy, các con phải cầu nguyện để những Giáo Hội của Người, với trách nhiệm công bố Lời Chí Thánh của Người mỗi ngày, luôn giữ lòng trung thành với Người.
Mẹ phải khẩn thiết kêu gọi các con đừng nghe theo bất kỳ thứ giáo lý mới nào mà người ta sẽ bày ra cho các con nhân Danh Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, nhưng thực ra thứ giáo lý ấy không đến từ Người.
Thời gian tới sẽ rất khó khăn cho tất cả các Kitô Hữu. Các con sẽ cần phải hết sức kiên trì nếu các con muốn giữ lòng trung thành với Thiên Chúa.
Khi các con bị thách thức, bị đe dọa và bị bách hại bởi các Kitô hữu khác để chấp nhận những điều luật mới, mà trong thâm tâm các con biết rằng những thứ luật ấy không đến từ Thiên Chúa, thì các con phải đọc Chiến Dịch Cầu nguyện (91) này để gìn giữ Đức Tin của các con.Chiến Dịch Cầu nguyện (91) Xin gìn giữ Đức Tin của chúng con
Lạy Mẹ Cứu Rỗi đầy Ơn Phúc, xin bảo vệ con khi con đối mặt với sự dữ.
Xin giúp con bảo vệ Lời Chúa bằng sức mạnh và lòng can đảm, mà không sợ hãi trong linh hồn.
Xin Mẹ cầu bầu để con luôn trung thành với Giáo Huấn của Chúa Kitô và để con hoàn toàn giao phó cho Chúa nỗi sợ hãi, lo lắng và nỗi buồn của con.
Xin Mẹ trợ giúp, để con tiến bước không chút sợ hãi trên hành trình đơn độc này nhằm công bố Sự Thật của Lời Chúa, ngay cả khi kẻ thù của Chúa khiến cho nhiệm vụ này hầu như không thể thực hiện được.
Lạy Mẹ đầy Ơn Phúc, con cầu xin, qua lời chuyển cầu của Mẹ, để đức tin của mọi Kitô hữu luôn mạnh mẽ trong cuộc bách hại. Amen.
Hỡi các con, hãy nhớ rằng khi đức tin của các con liên tục bị thách thức, bị nhục mạ và bị chế nhạo, thì Thánh Tử của Mẹ cũng chịu đau khổ cùng với các con. Nỗi đau khổ và sự bách hại này giống hệt như khi khi Người phải chịu tra tấn hết sức độc ác, trong thời gian đó Người đã bị buộc tội là dị giáo chỉ vì Người đã nói lên Sự Thật.

Khi người ta nói lên Sự Thật, thì Sự Thật thường hay kéo theo những tranh cãi, tức giận, và đôi khi có cả bạo lực. Hãy biết rằng Thánh Tử của Mẹ sẽ ban cho các con sức mạnh mà các con cần, để có thể kiên vững trong thời gian hết sức khó khăn này.
Hỡi các con, hãy lắng lời mời gọi của Mẹ, Mẹ sẽ cầu thay nguyện giúp cho các con để giữ cho các con mạnh mẽ, và Thánh Tử của Mẹ sẽ tuôn đổ trên các con những ân sủng đặc biệt để giúp các con tránh được việc bị đe dọa đến nỗi phải đón nhận những lề luật đầy phạm thượng, những thứ luật sẽ gây ra sự rạn nứt lớn trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, và đặc biệt là trong Giáo Hội Công Giáo.
Mẹ yêu thương các con và cầu nguyện cho các con trong từng giai đoạn của cuộc hành trình hướng về Sự Thật.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hãy đọc Chiến dịch Cầu Nguyện (92) để xin Ơn Kiên Trì (06/01/2013)

Chúa nhật, ngày 06 tháng 01 năm 2013, lúc 17:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chính nhờ Ơn Chúa Thánh Thần mà những người xa lạ từ khắp nơi trên thế giới giờ đây đang đáp lại lời mời gọi này từ Thiên Đàng .
Chỉ nhờ vào Quyền Năng của Chúa Thánh Thần mà hàng ngàn linh hồn đã liên kết với nhau bằng lòng mến để hưởng ứng những nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta.
Các con sẽ biết ngay lập tức một Sứ Vụ đến từ Thiên Chúa là chân thật bởi số người được mời gọi và những người kết hiệp nên một trong Danh Thánh Ta. Họ không thắc mắc, không tìm kiếm tiền bạc, cũng chẳng tranh luận gì hết. Mọi người chỉ đơn giản là kết hợp với nhau vì tình yêu của họ dành cho Ta. Vì sự hưởng ứng của biết bao nhiêu linh hồn trong rất nhiều quốc gia, đối với những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta, nên giờ đây Ta chúc lành cho các con.
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, các con mang lại cho Ta niềm vui và niềm an ủi lớn lao. Vì sự trung thành và lòng Kiên Trì mà các con đã tỏ ra, nên Ta ban Ơn Chúa Thánh Thần cho các con. Kể từ hôm nay, mọi công việc mà các con thực hiện để trợ giúp Ta cứu các linh hồn trước Cuộc Quang Lâm của Ta, Ta sẽ ban cho các con một ân sủng đặc biệt mà các con sẽ nhận ra ngay lập tức. Đó chính là Ơn Kiên Trì khi các con đối diện với nghịch cảnh.
Hãy đọc Chiến dịch Cầu Nguyện (92) này để xin Ơn Kiên Trì Lạy Chúa Giêsu, xin Chúa ban cho con Ơn Kiên Trì.
Con nài xin Chúa ban cho con ân Sủng để bảo vệ Lời Chí Thánh của Chúa.
Con cầu xin Chúa giải thoát con khỏi những nghi ngờ còn sót lại.
Con cầu xin Chúa tuôn đổ trên con lòng nhân ái, tính nhẫn nại và kiên trì.
Xin giúp con luôn giữ gìn phẩm giá khi bị xúc phạm vì Danh Thánh Chúa. Xin giúp con mạnh mẽ và che chở con bằng ân Sủng để con tiếp bước, ngay cả khi con đã mệt mỏi, yếu sức, và khi phải đối mặt với những gian truân ở phía trước, vì con làm việc không ngừng để giúp Chúa cứu rỗi nhân loại. Amen.
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, hãy dấn thân và hãy biết rằng Thánh Tâm Ta đang dâng trào tình yêu và niềm hân hoan vì Ta chứng kiến tình yêu của các con dành cho Ta khi các con đáp lại lời mời gọi của Ta.
Ta yêu thương các con. Ta bảo bọc các con trong Máu Châu Báu của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Chỉ nhờ vào Quyền Năng của Thiên Chúa, các con mới hiện hữu. Chỉ nhờ vào Tình Yêu của Thiên Chúa, các con mới có thể sống muôn đời (7/1/2013)

Thứ Hai ngày 7 tháng 1 năm 2013 lúc 22:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con có thể tự hỏi tại sao khi Ta thông truyền cho con thì dường như đây là điều tự nhiên nhất trên thế giới.
Đôi khi con thắc mắc tại sao con không cảm thấy bị chế ngự bởi sự Hiện Diện của Ta. Ta cho phép điều này xảy ra, vì con sẽ cảm thấy không thể nào đứng vững được trước sự Hiện Diện của Ta, vì con sẽ chết ngất bởi Sức Mạnh trong ánh Sáng của Ta. Tuy nhiên, Ta cho phép con được nhìn thoáng qua một chút ánh sáng của Thiên Chúa, như là một đặc ân dành cho con. Vì khi ấy con sẽ hiểu được ánh Sáng của Ta mạnh mẽ biết dường nào, Tình Yêu và Thần Khí của Ta cũng mạnh mẽ như vậy.

Nếu con người được nhìn thoáng qua dù chỉ một phần rất nhỏ sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta, thì con người sẽ bị choáng ngợp đến nỗi không thể chịu nổi ánh Sáng của Ta, vì ánh Sáng của Ta khiến cho con người bị mù lòa.
Đây là khoảng cách mà tội lỗi ngăn cách con người với Đấng Tạo Hóa của mình. Khi ánh Sáng của Ta được tỏ ra cho các linh hồn, thì họ chỉ có thể được Ta đón nhận vào Vương quốc của Ta, sau khi họ đã được thanh tẩy. Chỉ có những ai tự khiêm tự hạ trước mặt Ta mới được bảo bọc trong ánh Sáng Lòng Thương Xót của Ta. Cho dù các con có tuyên bố là yêu mến Ta nhiều biết bao, thì các con vẫn phải luôn đền tội trước mắt Ta, nếu các con muốn được ban cho Tặng ân nơi Lòng Thương Xót của Ta.
Đối với từng tội nhân, Ta nói rằng không một giờ nào qua đi mà các con không phạm tội trong tư tưởng, lời nói và việc làm của các con. Tuy nhiên, khi các con khiêm nhường nhìn nhận sự yếu đuối của các con, có đầy tình yêu dành cho Ta, và Ta có thể cảm nhận được nỗi thống hối của các con, thì Ta sẽ ngay lập tức bỏ qua những tội lỗi của các con.
Khi Ta đến để bảo bọc các con bằng Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Ta, trước Cuộc Quang Lâm của Ta, Ta sẽ ban cho các con sự thanh tẩy cần thiết, để rồi các con được đón nhận và được đưa vào nơi an toàn trong ánh Sáng Thánh Thiêng của Ta. Vào ngày đó ánh Sáng của Ta sẽ bao phủ trái đất. Nhiều người mặc dù không hề biết gì về ánh Sáng nơi Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, cũng sẽ ngay lập tức đón nhận Ơn Cứu Rỗi của Ta.
Để được đón nhận vào trong ánh Sáng Lòng Thương Xót của Ta, các con phải nhìn nhận rằng Quyền Năng của Thiên Chúa là vĩnh cửu. Chỉ nhờ vào Quyền Năng của Thiên Chúa, các con mới hiện hữu. Chỉ nhờ vào Tình Yêu của Thiên Chúa, các con mới có thể sống muôn đời. Những ai khước từ ánh Sáng chỉ có thể tìm thấy bóng tối. Bóng tối chỉ có thể mang lại một điều, đó là các con phải chấp nhận cuộc sống trong đau khổ muôn đời mà tên ác quỷ mang lại cho các con.
Hãy để cho ánh Sáng của Ta chiếu tỏa trên các con, nhưng trước tiên các con phải nỗ lực để được quyền dự phần trong ánh Sáng đầy quyền năng này, ánh Sáng sẽ ban cho các con một nơi ở trong Vương Quốc của Ta đến muôn đời.
Ta chúc lành cho các con. Ta mời gọi các con. Hãy đến với Ta và đừng sợ hãi gì, vì Ta kiên nhẫn chờ đợi các con. Chỉ khi các con đến với Ta, thì các con mới hiểu được Sự Thật trong Lời Hứa của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Đừng nghe theo những tuyên bố phóng đại về thời cuối (8/1/2013)

Thứ ba ngày 8 tháng 1 năm 2013 lúc 21:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Ta muốn chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta, Ta buộc phải kêu gọi tất cả những tín hữu của Ta phải hoàn toàn tín thác vào Ta. Ta yêu thương các con. Ta sẽ luôn nhận lời cầu nguyện của các con, để giảm nhẹ những việc làm độc ác mà những kẻ thù của Thiên Chúa đang sắp đặt trên thế giới.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, Ta bảo vệ các con. Khi Ta không thể che giấu các con về Sự Thật, thì Ta cũng phải cảnh báo các con về những lời tiên báo sai lạc mà các tiên tri giả đang truyền bá trên thế giới trong thời điểm này, và những lời tiên báo sai lạc ấy gây nên nỗi khiếp sợ trong linh hồn người ta.
Như Ta đã từng nói với các con trước kia rằng, Bàn Tay của Cha Ta sẽ giáng xuống những kẻ độc ác, khi chúng ra sức tước đoạt mạng sống của con cái Thiên Chúa trên trái đất này trước khi họ xứng đáng để bước vào Vương Quốc của Ta.
Các con đừng bao giờ để cho nỗi sợ hãi phá tan niềm hy vọng, hay để cho nỗi khiếp sợ tàn phá tình yêu. Tình yêu sẽ diệt trừ sự dữ. Tình yêu sẽ gia tăng trên thế giới và sẽ lan rộng nhờ ân sủng của Thiên Chúa, để đáp lại những lời cầu nguyện của con cái Người.
Đừng nghe theo những tuyên bố phóng đại về thời cuối. Đừng để cho những câu chuyện như vậy, mà phần nhiều trong số đó là giả tưởng, làm cho các con lo buồn hoặc khiếp sợ.
Ta, Chúa Giêsu Kitô với Lòng Thương Xót của Ta, sẽ diệt trừ sự dữ, vì Ta không bao giờ bỏ rơi các linh hồn. Thiên Chúa là Tình Yêu và Sức Mạnh của Thiên Chúa là Toàn Năng.
Thiên Chúa là Đấng giàu lòng xót thương. Các con đừng bao giờ quên điều đó.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện vì các con không được phép để lòng các con ra nặng nề, khi lời cầu nguyện có thể giảm bớt phần lớn sự dữ trên thế giới. Hãy đầu phục Ta trong tình yêu, niềm hy vọng, và niềm hân hoan và Ta sẽ cất đi tất cả những sợ hãi và lo lắng không cần thiết của các con.
Khi các con đang chuẩn bị cho một lễ hội trọng đại, các con sẽ luôn vui mừng và phấn khích. Và mặc dù những đổ vỡ và thất bại đau đớn có thể xảy ra trước ngày trọng đại ấy, thì tất cả những điều ấy sẽ đi vào quên lãng khi mặt trời mọc lên vào lúc bình minh của ngày rất được mong chờ ấy.
Đây là cách các con phải nghĩ về Cuộc Quang Lâm của Ta. Trong khi sự dữ mà các con chứng kiến trong giai đoạn khởi sự, có thể khiến các con sợ hãi và ghê sợ, thì sự dữ cũng sẽ chóng qua, vì tất cả sự dữ sẽ sớm đi vào quên lãng.
Hãy sống bình an. Đừng bao giờ đánh mất niềm hy vọng nơi Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Ta sẽ không bao giờ từ bỏ những ai yêu mến Ta.

Chúa Giêsu của các con

Khi các con loại bỏ hoặc làm đảo lộn Sự Thật, thì Sự Thật không còn là Sự Thật nữa. Tất cả những gì còn lại chỉ là một lớp vỏ (09/01/2013)

Thứ tư, ngày 09 tháng 01 năm 2013, lúc 10:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hằng ngày Danh Ta trở nên quen thuộc với miệng lưỡi thế gian biết bao, mà sao họ lại quá xa cách đối với Ta.
Theo bản năng, nhiều người đã lớn tiếng kêu đến danh Ta trong những lúc nói năng mà không thực sự nhận ra cách mà họ đã xúc phạm đến Danh Ta.
 Họ không những không tôn vinh Ta, mà còn tỏ ra không hề tôn trọng gì đối với Ta. Danh Ta còn bị người ta đem ra để nguyền rủa tha nhân, trong những lúc cãi cãi vã kịch liệt. Ta đau khổ và khiếp sợ biết bao, vì Danh Ta bị lạm dụng khủng khiếp như vậy.
Nhiều người sử dụng Danh Ta trong lời nói hằng ngày, nhưng không phải theo cách mà họ nói về Ta như là Đấng Cứu Thế của nhân loại.
Ta hết sức ao ước rằng Ta có thể kêu gọi được những người vô thần và những người theo thuyết bất khả tri, để họ có thể lắng nghe cách mà họ lạm dụng Danh Ta trong lời nói hằng ngày. Nếu như đó là một thói quen, thì tại sao các con không dùng một cách nói khác? Nếu các con không đón nhận Ta, tại sao các con lại lôi Ta vào những lời nói hàng ngày của các con? Tại sao các con lại dùng Danh Ta như là cách để báng bổ, khi các con không tin rằng Ta hiện hữu?
Biết bao nhiêu người gạt bỏ Ta như thể Ta không quan trọng trong cuộc sống của họ. Họ gạt Ta sang một bên như thể Ta không có gì quan trọng cả.
Nhiều linh hồn thực sự tin vào Ta, nhưng họ lại không sống đức tin của họ. Vì lẽ ấy, họ không thể chuẩn bị cho linh hồn họ. Biết bao nhiêu người không biết khi nào họ được đem ra khỏi trái đất này và được đưa vào sự sống đời sau, và họ đã mắc một sai lầm khủng khiếp. Vì họ không xứng đáng được vào Vương Quốc của Ta.
Ngày mà các linh hồn trong nhân loại nhận thấy mình bị chia thành hai nhóm, thì Sự Thật về sự sống đời sau cuối cùng sẽ được tỏ ra cho họ. Khốn cho những ai không chuẩn bị cho ngày trọng đại này, và những ai đã lãng phí thời gian của mình trên trái đất.
Đối với những ai không chịu lắng nghe Sự Thật, và những người công khai khinh thường và chối bỏ Ta, thì nỗi khiếp sợ của họ là không thể nào diễn tả được. Trong ngày đó,người ta sẽ chứng kiến cảnh khóc than, điên loạn và khiếp sợ kinh hoàng, vì những linh hồn này hiểu được rằng con đường mà họ đã chọn chỉ dẫn đưa họ vào lửa Hỏa Ngục.
Đây là thời điểm để canh tân tinh thần đối với những ai đã được ban Ơn để chứng kiến cách mà những lời tiên tri của thuở xưa giờ đây đang xảy ra trên thế giới như đã được tiên báo.
Ta nhìn vào thế giới và Ta chứng kiến một sự hoang mang khủng khiếp khi người ta bị cuốn hút vào những sự dối trá về việc thế giới đã được tạo ra như thế nào, những sự dối trá này được sắp đặt để lôi kéo con người xa rời Sự Thật.
Ta thấy những người tốt lành được dạy dỗ để chối bỏ những hiểu biết của họ về Giáo Huấn của Ta, và gạt những hiểu biết ấy qua một bên để ủng hộ cho việc đón nhận tội lỗi. Khi ấy người ta thúc đẩy họ đề cao tội lỗi cho đến khi họ tự nhủ rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ nhắm mắt làm ngơ.
Sư Thật trong những Giáo Huấn của Ta là cốt lõi của Kitô Giáo. Khi các con loại bỏ hoặc làm đảo lộn Sự Thật, thì Sự Thật không còn là Sự Thật nữa. Tất cả những gì còn lại chỉ là một lớp vỏ .
Đây là lúc để các con phân định rõ liệu các con có sẵng sàng để cho mình bị lừa gạt bởi tà thuyết của thời đại mới, hay là các con kiên vững và bảo vệ Lời Chí Thánh của Thiên Chúa.
 Giờ đây điều này có vẻ không quan trọng đối với các con, nhưng khi ngày ấy đến, ngày mà Ta đến để phán xét, thì chỉ có Sự Thật mới được đón nhận trong Vương Quốc của Ta.
Khi các con đón nhận những sự dối trá, thì các con không thành thật. Các con không trung thực. Vì vậy các con sẽ không nhận được ân Sủng. Các con sẽ giống như một chiếc thuyền trống rỗng, đang trôi nổi trên biển và khoác lác về thứ hàng hóa mà nó mang theo, nhưng thứ hàng hóa ấy chỉ tồn tại trong tâm trí các con mà thôi. Cảm giác an toàn giả tạo này sẽ không có ích cho bất cứ ai. Điều này sẽ không mang lại cho các con chìa khóa để vào Thiên Đàng Mới của Ta.
Hãy cầu nguyện mỗi ngày, như thể ngày mai là ngày cuối cùng của các con, vì các con không biết ngày giờ trong Cuộc Quang Lâm của Ta. Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ diễn ra bất ngờ. Khi ngày trọng đại ấy bắt đầu ló rạng, sẽ còn rất ít thời gian để các con quay trở lại. Hoặc là các con đón nhận Ta và đón nhận Lời Hứa của Ta là đưa các con vào Vương Quốc của Ta, hoặc là các con sẽ bị đưa đến một nơi không có lối thoát.
Chúa Giêsu của các con


Giờ đây Ta ban cho họ Ơn Nước Mắt của Tình Yêu và Hoán Cải (11/1/2013)

Thứ sáu ngày 11 tháng 1 năm 2013 lúc 11:25
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy lắng nghe Ta và hãy nghe cho rõ khi Ta tỏ bày Nỗi Đau của Ta. Đầu của Ta đang bị nghiền nát trong đau đớn bởi những gai nhọn bao phủ, khi Ta phải chịu nỗi đau của Cuộc Khổ Hình Thập Giá - hai ngàn năm sau khi Ta bị đóng đinh trên thế gian này.
Thời Điểm cho Cuộc Quang Lâm của Ta đã đến rất gần. Đừng để một ai nghi ngờ Lời Hứa quang lâm của Ta. Đừng để một ai nghi ngờ về việc Cuộc Quang Lâm của Ta có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Hãy chuẩn bị linh hồn các con vì thời điểm ấy đã đến gần. Tốt hơn là các con nên tập trung vào tình trạng linh hồn các con hơn là về sự thịnh vượng của các con trong tương lai.
Những vị lãnh đạo Giáo Hội Công Giáo và các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo hiện đang cảm nhận nỗi đau đớn của gai nhọn. Họ đang buộc phải đón nhận những thứ giáo lý mà những nhà lãnh đạo chính trị áp đặt lên họ, thứ giáo lý này đến từ miệng con thú.
Đối với tất cả những ai công kích Lời Ta qua những Thông Điệp này, Ta phải cảnh báo các con rằng, đây là lúc diễn ra cuộc chiến giữa Thiên Chúa và Satan trong thời cuối. Cầu mong Chúa Cha tha thứ các tội nhẹ của các con. Xin Người tuôn đổ Lòng Thương Xót trên tất cả những đường lối cố chấp và sai lạc của các con, tất cả những đường lối ấy dung túng cho tội lỗi.
Nỗi đau đớn của Mão Gai mà người ta đang áp đặt trên các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta trên trái đất trong cơn đau hấp hối, giờ đây đang tái diễn như đã được tiên báo. Nỗi đau của sự khước từ - khước từ Lời Ta, sự Hiện Hữu của Ta và các Giáo Huấn của Ta - không chỉ mình Ta phải cảm nhận nỗi đau này mà tất cả những linh hồn đáng thương vốn tôn vinh Ta, những người công bố Lời Chí Thánh của Ta và những người yêu mến Ta, cũng phải cảm nhận nỗi đau này.
Thánh Tâm Ta kết hiệp mật thiết với họ trong tình yêu và hy sinh. Họ sẽ nhận biết điều này ngay lập tức, vì giờ đây Ta ban cho họ Ơn Nước Mắt của Tình Yêu và Hoán cải, khi họ đọc chiến dịch cầu nguyện này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (93) Xin Ơn Nước Mắt Hoán Cải
Lạy Chúa Giêsu, Chúa thật gần gũi với tâm hồn con.
Con nên một cùng Chúa.
Con yêu mến Chúa.
Con tôn vinh Chúa.
Xin cho con cảm nhận được Tình Yêu của Chúa.
Xin cho con cảm nhận nỗi đau của Chúa.
Xin cho con cảm nhận được sự Hiện Diện của Chúa.
Xin ban cho con Ơn Khiêm Nhường để con nên xứng đáng với Vương Quốc của Chúa dưới đất cũng như trên trời.
Xin ban cho con Nước Mắt Hoán Cải, để con hiến dâng Chúa chính mình con như một môn đệ đích thực, ngõ hầu giúp Chúa trong Sứ Vụ của Chúa nhằm cứu lấy từng linh hồn nơi trần gian, trước khi Chúa lại đến để phán xét kẻ sống và kẻ chết. Amen.

Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, hãy dấn thân. Ta hứa rằng Ta sẽ ban cho các con Ơn Nước Mắt Hoán Cải để các con thực sự được hiệp nhất trong Thánh Tâm Ta khi các con đọc kinh này.

Hỡi các môn đệ yêu dấu và trung thành của Ta, Thánh Tâm Ta ôm ấp các con. Ta thương yêu các con. Giờ đây Ta ở với các con theo cách mà các con không thể chối bỏ được.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Kế hoạch để phá huỷ Giáo Hội Công Giáo từ trong nội bộ, đã được tiến hành (12/01/2013)

Chúa nhật ngày 12 tháng 01 năm 2013, lúc 15:10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đây là thời điểm cho giai đoạn tiếp theo trong Kế Hoạch của Ta nhằm chuẩn bị nhân loại cho Kỷ Nguyên Mới, Thiên Đàng Mới, Vương Quốc mà Ta, Con Thiên Chúa làm Người đã hứa ban.
Giờ đây, đạo binh của Ta phải quy tụ và hiệp nhất nên một trong lời cầu nguyện vì trận chiến để giành lấy các linh hồn giờ đây trở nên khốc liệt hơn. Những kế hoạch của tổ chức độc ác ở quy mô toàn cầu nhằm hợp pháp hóa các cuộc chiến tranh và giết người qua cái chết êm dịu và phá thai, đang trên đà phát triển.
Kế hoạch tiêu diệt Giáo Hội Công Giáo từ trong nội bộ, đã được tiến hành.Những người nắm giữ các vị trí quyền lực, và đặc biệt là những người trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, vốn dung túng cho tội lỗi và ra sức làm cho việc dung túng này trở thành hợp pháp, thì các ngươi hãy biết rằng các ngươi sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Bàn Tay của Thiên Chúa Cha sẽ can thiệp và phá hủy kế hoạch của các ngươi.
Đối với những ai ra sức đưa ra những thứ luật pháp nhằm chống lại Thánh ý Thiên Chúa, họ sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt khủng khiếp. Không những họ sẽ bị triệt hạ, mà những quốc gia của họ cũng sẽ bị trừng phạt.
Cha Ta đã chịu đựng đủ rồi. Người sẽ không còn dung thứ cho những sự xâm phạm hết sức ghê tởm ấy đối với Công Trình Tạo Dựng của Người. Trái đất sẽ phải rung chuyển và không một ai mà không nhận ra điều đó.
Quả thật là độc ác. Quả thật là xảo quyệt khi mà người ta tạo ra những điều ghê tởm khủng khiếp để xúc phạm đến Thiên Chúa.
Vì những hành động này mà nhân loại sẽ phải đối mặt với Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta. Hãy cầu nguyện thật nhiều để ngăn chặn sự độc ác này. Nhờ những lời cầu nguyện của các con mà sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Thiên Chúa để trừng phạt nhân loại, đã được hoãn lại. Giờ đây những quốc gia với những kẻ cầm quyền bị lèo lái bởi tên ác quỷ, sẽ bị xóa sổ.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con sẽ phải chịu đau khổ rất nhiều khi các con chứng kiến những hành động bất trung chống lại những Lề Luật của Thiên Chúa. Các con phải tiếp tục cầu nguyện để giảm nhẹ hình phạt của Cha Ta.
Giờ đây, các con phải thiết lập càng nhiều càng tốt những nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện trong mọi quốc gia.
 Bằng cách này, các con sẽ làm suy giảm việc làm của tổ chức độc ác.
Ta không bao giờ mất kiên nhẫn, nhưng trước Cuộc Quang Lâm của Ta, thì nhân loại sẽ bị trừng phạt vì những việc làm độc ác của họ. Cuộc Trừng Phạt này đã được hoãn lại trong một thời gian, nhưng Cha Ta sẽ cho phép những biến động sinh thái xảy ra để thanh tẩy các linh hồn.Dưới đây là một Kinh Cầu quan trọng để giúp giảm nhẹ hình phạt của Cha Ta.
Kinh cầu số (4) để giảm nhẹ hình phạt của Thiên Chúa Cha
Lạy Thiên Chúa Tối Cao, chúng con nài xin Cha tha thứ tội lỗi của con cái Cha.
Chúng con cảm tạ Cha vì tặng ân là trái đất Cha ban.
Chúng con cảm tạ Cha đã ban sự sống cho nhân loại.
Chúng con quý trọng Ơn sự sống Cha ban.
Chúng con gìn giữ Ơn sự sống Cha ban.
Chúng con cảm tạ Cha đã ban Chúa Giêsu, Con Cha, cho chúng con.
Chúng con cảm tạ Cha vì Ơn Cứu Rỗi Cha ban.
Chúng con ngợi khen Thiên Tính của Cha.
Chúng con hoàn toàn quy phục trước nhan Cha, để Thánh ý Cha được hoàn tất dưới đất cũng như trên trời.
Chúng con cảm tạ Cha vì Ơn Soi Sáng Lương tâm.
Chúng con cảm tạ Cha vì lời hứa sự sống đời đời.
Chúng con chào đón Thiên Đàng Mới.
Chúng con nài xin Cha cứu rỗi hết thảy các linh hồn, bao gồm những linh hồn làm Cha đau khổ và những linh hồn xa lìa Cha.
Chúng con cảm tạ Cha vì Tình Yêu Thương Cha đã tỏ lộ cho hết thảy con cái Cha.
Chúng con cảm tạ Cha vì Ơn tiên tri Cha ban.
Chúng con cảm tạ Cha vì Ơn cầu nguyện Cha ban.
Chúng con cầu xin Cha ban hòa bình và ơn cứu rỗi cho chúng con. Amen.
Hỡi con gái của Ta, Sứ Vụ này sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn, vì sự hận thù của con người chống lại nhau ngày càng gia tăng và gây chia rẽ.
Các môn đệ trung thành của Thiên Chúa sẽ bị cám dỗ để phạm những tội mà người ta sẽ bày ra dưới chiêu bài những luật lệ của sự khoan dung. Các con phải chống lại mọi nỗ lực khiến các con quay lưng lại với Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta. Khi các con giao phó mọi thử thách trong đôi Bàn Tay Chí Thánh của Ta, các con sẽ nhận thấy rằng Sứ Vụ cứu rỗi các linh hồn dễ sẽ dàng hơn nhiều.
Chúa Giêsu của các con

Hãy phớt lờ những chất vấn, những đòi hỏi mà người ta buộc các con phải thay đổi Lời Ta (13/1/2013)

Chủ nhật ngày 13 tháng 1 năm 2013 lúc 12:10 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con không bao giờ được phép quên rằng Ai là ông Chủ của con. Khi con bị tấn công tứ phía, và khi các môn đệ của Ta chất những gánh nặng khủng khiếp trên vai con, thì con phải chống lại. Hãy đặt chính cuộc đời con trong Đôi Tay Chí Thánh của Ta, hãy hành động trong âm thầm và cầu xin Ta lo liệu mọi sự.
Con chỉ đáp lại Tiếng Nói của Ta mà thôi. Bất kỳ tiếng nói nào khác vốn đòi buộc con phải thực hiện Sứ Vụ Thánh Thiêng của Ta, theo cách thức và lối diễn giải của họ, thì con phải gạt bỏ qua một bên.
Nhiều người vốn tuân theo Sứ Vụ này, phải hiểu rằng không ai được phép xem xét kỹ lưỡng, thay đổi hoặc chỉnh sửa Lời Chí Thánh cho phù hợp với những người khác. Lời Ta là Thánh Thiêng. Hãy đón nhận những điều Ta nói bằng đức tin và hãy mãn nguyện. Khi các con ra sức tìm kiếm những ẩn ý, những chuyện giật gân, hoặc tìm cách đoán vận mệnh, là các con xúc phạm đến Ta.
Hãy học cách lắng nghe Tiếng Nói của Ta. Hãy để Tiếng Nói của Ta đánh động linh hồn các con và hãy biết ơn vì Ta đang ban cho các con Ơn để nhận biết những Giáo Huấn và những mong muốn hết sức thân tình của Ta. Ta thực hiện điều này vì lòng nhân từ của Ta dành cho các con và vì Ta yêu thương các con. Nếu các con thắc mắc và đòi hỏi Ta phải ban cho các con câu trả lời mà các con muốn nghe, thì các con đang xúc phạm đến Ta.
Hỡi con gái của Ta, con hãy gạt qua một bên những thắc mắc, hoặc những đòi hỏi mà người ta đưa ra để buộc con phải thay đổi Lời Ta hoặc thay đổi ý nghĩa của những gì Ta nói với con. Như Ta đã nói với con trước kia, con không được phép làm như vậy. Ngay cả khi những linh hồn độc ác ấy cố ý nêu những câu hỏi khó, mà con không thể trả lời được, thì con vẫn phải giữ im lặng.
Đối với những ai tiếp tục tìm cách bắt lỗi Ta, bằng cách thách thức và chỉ trích Lời Chí Thánh của Ta, thì các con phải biết rằng, các con chỉ là một tội nhân hèn yếu. Không phải việc các con đặt câu hỏi vì những điều tốt đẹp cho linh hồn các con mà Ta không hài lòng. Ta không hài lòng với việc các con không chịu nhìn nhận rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, lại có thể thông truyền cho nhân loại như cách mà giờ đây Ta đang thực hiện.
Nếu các con đón nhận Lời Ta và bóp méo Lời Ta cho phù hợp với đường lối của các con, thì điều đó sẽ trở nên vô nghĩa. Nếu các con đả phá tan tành Lời Ta nhằm thách thức Sứ Vụ này - Sứ Vụ Thánh Thiêng của Ta để cứu thế hệ cuối cùng này, thì các con sẽ bị ném ra ngoài.
Giờ đây kế hoạch của Ta đang có ảnh hưởng mạnh mẽ vì Ta đang dẫn dắt nhân loại nhanh chóng đi trên phía Con Đường Sự Thật. Những ai lầm lạc và xa rời Ta sẽ bị bỏ rơi lại phía sau. Không còn bao nhiêu thời gian nữa để cứu từng người trong các con. Tại sao các con lại lãng phí thời gian? Mỗi giây phút đều quý giá.
Hãy cho Ta cơ hội dẫn dắt các con, dạy dỗ và cứu vớt các con. Việc vâng phục Ta, Chúa Giêsu của các con, là điều cần thiết nếu các con muốn để Ta trợ giúp các con. Các con chỉ có thể vâng phục Ta khi các con hiến dâng Ta ý riêng của các con. Khi các con thực hiện được điều này, linh hồn các con sẽ không có chỗ cho sự hoang mang nữa.
Chúa Giêsu của các con <b� v> </b� v>

Mặc dù mang Thiên Tính, nhưng Ta vẫn cảm thấy ghê tởm và chán ghét những tội lỗi của nhân loại (14/01/2013)

Thứ hai, ngày 14 tháng 01 năm 2013, lúc 18:12
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thời gian để chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo thật là ngắn ngủi. Đây là thời gian mà cho dù cuộc bách hại có làm các con phải đau đớn thế nào đi chăng nữa, thì các con cũng phải phớt lờ mọi thứ ngoại trừ Lời Chí Thánh của Ta.
Hỡi các tín hữu của Ta, khi việc chuẩn bị bắt đầu, đừng để một ai ngăn cản các con, khi các con chuẩn bị cho linh hồn mình và cầu nguyện cho những người sẽ chết trong tội trọng trong Cuộc Cảnh Báo.
Giờ đây các tín hữu và các tôi tớ được thánh hiến của Ta, sẽ phải chịu nỗi đau mà Ta cảm nhận, khi Ta nhìn đến những tội nhân khốn khổ. Mặc dù mang Thiên Tính, Ta vẫn cảm thấy ghê tởm và chán ghét những tội lỗi của nhân loại khi những tội lỗi ấy diễn ra trước mắt Ta.
Thói kiêu căng, ngạo mạn và xấc xược mà những tội nhân này tỏ ra, phác họa lại đúng những tính cách của Satan và lũ quỷ của hắn. Chính những tà khí sự dữ này đã tàn phá linh hồn của con cái Thiên Chúa, đến nỗi họ không còn dáng vẻ của những con cái Thiên Chúa thuở ban đầu.
Lòng đầy kiêu ngạo và hết sức cả tin vào tính bất khả chiến bại của chính họ, đến nỗi họ không còn có thể để cho Thần Khí của Thiên Chúa đánh động linh hồn họ. Chính vì thế mà họ cần nhiều lời cầu nguyện của các con.
Ta ban cho các con ân Sủng để để cứu những linh hồn này, và vì Ta, các con phải trợ giúp Ta cứu vớt họ.
Không bằng lòng với việc thỏa mãn những ham muốn của tính xác thịt, nhân loại còn muốn xâm phạm đến những Thụ Tạo của Ta. Nhân loại thực hiện những hành động, khi họ ra sức không chỉ bắt chước Quyền Năng của Thiên Chúa, liên quan đến việc tạo dựng sự sống con người và lấy đi mạng sống ấy, nhân loại nghĩ rằng họ có quyền để thay thế sự Hiện Hữu của Thiên Chúa. Giờ đây nhân loại tin vào chính thần tính của họ, vốn không là gì ngoài sự dối trá mà Satan đặt để trong linh hồn nhân loại, Satan chính là kẻ mà họ đã nguyện dâng lòng trung thành của họ.
Những hành động mà giờ đây nhân loại thực hiện, đã vượt quá giới hạn mà Thiên Chúa cho phép. Vì những Giáo Hội của Thiên Chúa sắp sửa bị thâu tóm bởi tà khí của sự dữ vốn đến từ những kẻ thù và những kẻ giả mạo,nên cuối cùng sự trừng phạt sẽ xảy ra trên trái đất này.
Nhân loại sẽ chứng kiến Quyền Năng của Cha Ta và Người sẽ trừng phạt nặng nề. Cuộc trừng phạt này sẽ gây khiếp sợ ngay cả những tội nhân kiêu căng ngạo mạn nhất, những kẻ sẽ biết chắc chắn rằng Bàn Tay Cha Ta giáng phạt địa cầu này. Cha Ta sẽ giáng phạt để loại bỏ sự độc ác ra khỏi trái đất, đồng thời giúp cho đạo binh các tín hữu trung thành với Người, lớn mạnh, đạo binh này sẽ trợ giúp cho việc cứu rỗi các linh hồn.
Tội lỗi đã tàn phá trái đất mà các con đang sống và các con có thể thấy được được điều này qua bệnh tật, sự ô nhiễm và tham nhũng trong các chính phủ. Vết nhơ tội lỗi bao trùm thế giới, vì vậy thế giới trở thành một điều ghê tởm và xấu xa trong mắt Cha Ta. Người đang hết sức đau lòng khi Người đã tạo dựng thế giới như là một nơi để Người có thể chăm sóc gia đình của Người.
Cha Ta cũng đang nổi giận và cán cân công lý giờ đây đã quá nặng. Sự trừng phạt của Người là không thể ngăn cản được, khi mà sự trừng phạt của Người là cần thiết.
Hãy trợ giúp anh chị em các con, đặc biệt là những ai đã tạo ra những thứ luật vốn xâm phạm đến những lề luật mà Thiên Chúa Tối Cao đã đặt ra. Các con phải thực hiện điều này qua việc đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện. Hãy mạnh mẽ và can đảm lên. Hãy hy vọng và đừng sợ hãi điều gì, nếu các con yêu mến Ta.
Chúa Giêsu của các con 


Hãy đón nhận Ơn Chữa Lành mà giờ đây Ta ban cho các con (15/01/2013)

Thứ ba, ngày 15 tháng 01 năm 2013, lúc 22:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Sứ Vụ này tiếp tục gia tăng và lan rộng trên toàn thế giới, thì nhiều phép lạ sẽ xảy ra khi lòng nhân từ của Ta sẽ đến với những ai phải chịu đau đớn khủng khiếp. Khi Ta đến thế gian lần đầu tiên, Ta đã ban Lòng Thương Xót của Ta cho những linh hồn cần đến sự Cứu Giúp của Ta.

Sẽ có những người bị quỷ nhập do thiếu đức tin và có những người phải chịu đau đớn khủng khiếp về thể xác. Những ai chạy đến với Ta, sẽ được Ta chữa lành. Ta sẽ thực hiện điều này để thắp lên ngọn lửa đức tin trong linh hồn họ, nhưng chính nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần mà họ mới được chữa lành.

Hãy mang đến cho Ta những nỗi khốn khổ của các con. Hãy mang đến cho Ta những lo lắng của các con. Hãy mang đến cho Ta nỗi đau của các con. Hãy đến với Ta qua những lời cầu nguyện và Ta sẽ nhận lời các con. Ta mong muốn đem tất cả các con vào trong Vòng Tay Thánh Thiêng của Ta và bảo vệ các con.

Giờ đây, hãy đón nhận 
Ơn Chữa Lành mà Ta ban cho các con. Ơn Chữa Lành này được ban cho các con dưới hình thức một Chiến Dịch Cầu Nguyện và sẽ chữa lành các con về tâm trí, thân xác và linh hồn.

Qua lời cầu nguyện này, Ta ban cho các con Ơn Chữa Lành Chữa Lành hết sức quý giá. Bằng cách đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này, các con sẽ thấy rằng lời cầu nguyện này sẽ mang đến cho các con và những ai mà các con nhắc đến trong lời cầu nguyện này, những ơn lành phi thường từ Thiên Đàng. Như vậy, lời cầu nguyện này sẽ đem lại sự che chở đặc biệt cho việc canh tân tinh thần của những người lầm lạc, vốn là những người không vững tin và là những người cảm thấy mệt mỏi. Họ có thể đang chịu nỗi khổ của sự nghi ngờ. Họ có thể đang chịu nỗi đau của những căn bệnh về thể xác, vốn phá tan đi khả năng đón nhận bình an, tình yêu và sự an ủi của Ta.
Để đón nhận ơn chữa lành này, xin các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện dưới đây:

Chiến Dịch Cầu Nguyện (94) Xin ơn chữa lành tâm trí, thân xác và linh hồn
Lạy Chúa Giêsu, con sấp mình trước Nhan Chúa, trong cơn đau đớn, mệt mỏi, bệnh tật, và với lòng khát khao lắng nghe Tiếng Chúa.
Nguyện xin Sự Hiện Diện Thiêng Liêng của Chúa chạm đến con, để con được tràn đầy ánh Sáng Thiên Tính của Chúa trong tâm trí, thân xác và linh hồn. Con tín thác vào Lòng Thương Xót của Chúa.
Con xin trọn vẹn dâng Chúa nỗi đau đớn, thống khổ của con và cầu xin Chúa ban cho con ân Sủng để tín thác vào Chúa, nhờ đó Chúa có thể chữa lành con khỏi nỗi đau thể xác và tinh thần tăm tối, để con được lành lặn trở lại và bước theo Con Đường Sự Thật và để Chúa dẫn dắt đến sự sống trong Thiên Đàng Mới. Amen.
Trước hết, các con phải có đức tin. Khi ấy bằng ân sủng của Lòng Thương Xót, Ta sẽ nhận lời cầu xin của các con để chữa lành các con theo Thánh ý Ta.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Người ta sẽ làm mọi sự để chia rẽ các Nhóm Cầu Nguyện của các con (17/1/2013)

Thứ Năm ngày 17 tháng 1 năm 2013 lúc 23:17
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ngọn Lửa của Chúa Thánh Thần đã bừng cháy mạnh mẽ trong các Nhóm Cầu Nguyện của Ta và giờ đây những Nhóm Cầu Nguyện sẽ lan rộng khắp thế giới, và sẽ tăng lên gấp ngàn lần. Những ân sủng được ban cho Nhóm Cầu Nguyện này sẽ giúp cho các Nhóm được thành lập và lớn mạnh một cách nhanh chóng như Ta đã định.
Khi Ngọn lửa Sự Thật bảo bọc thế giới, thì bóng tối sẽ bao trùm, giống như sương mù dày đặc. Tên ác quỷ và những đồng bọn của hắn sẽ ra sức gây đau khổ cho nhiều người nhất có thể được để dẫn đưa họ xa rời Ta. Ta không thể để cho hắn làm điều này.
Nỗi đau trong việc phải xa rời những linh hồn đáng thương, những người sẵn lòng nghe theo những dối trá của Satan, quả là quá sức chịu đựng đối với Ta. Tuy nhiên, không một sự gì có thể ngăn cản được Lời của Thiên Chúa, mặc dù nhiều người trong các con không cảm nhận được diều này.
Bằng Quyền Năng của Ta, Ta sẽ loan truyền tình yêu qua những linh hồn đáp lại lời mời gọi cầu nguyện của Ta. Khi họ giao phó cho Ta ý chí tự do của họ, Ta có thể thực hiện những điều cần thiết để dẫn đưa họ đến với Tình Yêu Thiên Chúa. Họ đã mất đi Tình Yêu Thiên Chúa trong cuộc sống của họ từ lâu. Khi ấy họ sẽ nhận ra sự trống rỗng mà họ đã cảm nhận được trong lòng, trước khi Ta ban cho họ sự an ủi này. Sự an ủi mà họ đã đánh mất chính là sự tĩnh lặng trong linh hồn, vốn chỉ có thể đến từ Ta.
Hãy đến với Ta và Ta sẽ giúp các con thấy được tất cả những gì là quan trọng. Giờ đây hãy lắng nghe Tiếng Nói của Ta, khi Ta quy tụ tất cả các quốc gia và đưa gia đình Ta về một mối, nhờ đó Ta có thể giúp các con chuẩn bị cho sự sống mới khi mà sự chết sẽ không còn nữa. Sẽ không có cái chết về thể xác hay cái chết về linh hồn trong Thiên Đàng Mới của Ta. Sự chết sẽ không còn nữa. Thiên Đàng Mới của Ta đã sẵn sàng, nhưng Thiên Đàng Mới của Ta phải có mặt đầy đủ từng linh hồn còn sống trong thế giới ngày hôm nay. Đây là mong muốn lớn lao của Ta.
Đối với các môn đệ của Ta, giờ đây các con phải chuẩn bị cho những thử thách khủng khiếp mà các con sẽ phải đối mặt khi các con đáp lại lời mời gọi của Ta. Người ta sẽ làm mọi sự để chia rẽ các Nhóm Cầu Nguyện của các con. Chẳng hạn như nhiều linh mục sẽ ra sức ngăn chặn các Nhóm Cầu Nguyện. Người ta sẽ yêu cầu các con không được tham gia các Nhóm Cầu Nguyện. Người ta sẽ nói với các con rằng những Nhóm Cầu Nguyện ấy không được cho phép. Người ta sẽ nói với các con rằng những Lời Cầu Nguyện của Ta đến từ tà khí của sự dữ. Người ta sẽ đưa ra cho các con mọi thứ lý do – tất cả những lý do ấy chỉ là để ngăn cản việc thực thi Sứ Vụ của Ta.
Ta khẩn thiết kêu gọi các con phải làm việc với nhau trong bình an và hòa thuận. Đừng để cho sự khác biệt về quan điểm làm gián đoạn Sứ Vụ này. Đây là lúc Satan sẽ ra sức gây chia rẽ giữa tất cả các con, để những Chiến Dịch Cầu Nguyện không được truyền bá khắp toàn cầu, như Ta đã truyền.
Những Nhóm Cầu Nguyện “Chúa Giêsu đến với Nhân Loại” phải được thiết lập ở khắp mọi nơi. Nhóm Cầu Nguyện sẽ là một phần không thể thiếu được trong việc hình thành và phối hợp Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta trên trái đất. Các con phải làm việc chặt chẽ trong tình yêu và hòa thuận, và giữ liên lạc với Maria - con gái của Ta. Ta đã truyền cho cô ấy hướng dẫn và trợ giúp các con khi có thể. Ta đã gửi đến cho cô ấy một nhóm người, những người sẽ điều phối với các nhóm cầu nguyện ở các vùng khác nhau trên thế giới. Các con phải tập trung vào vùng của riêng mình và phải kết hợp với nhau. Ta sẽ hướng dẫn Maria liên quan đến việc các nhóm cần phải được quản lý ra sao và hình thức của các nhóm theo ý Ta.
Ta sẽ chúc lành cho từng Nhóm Cầu Nguyện, khi họ tuân theo Lệnh Truyền của Ta. Ta cần các thành viên của hàng giáo sĩ cùng tham gia và mọi người phải dùng đến sách Chiến Dịch Cầu Nguyện. Maria sẽ sớm cho các con biết Ta muốn các con làm những gì.
Hãy chuẩn bị cho Sứ Vụ toàn cầu này không như Sứ Vụ nào khác. Đây là Sứ Vụ cuối cùng để cứu các linh hồn và các con đang được Ta, Chúa Giêsu Kitô, dẫn dắt trên từng bước đường. Vì vậy, Ta mời gọi các con phải đặt trọn niềm tín thác vào Ta. Hãy hân hoan vì các con có phúc được nhận lãnh vai trò trong thời điểm quan trọng nhất của lịch sử nhân loại. Vì Sứ Vụ này mà các con sẽ nhận được nhiều ơn lành từ Ta, vì Ta cần sự trợ giúp của các con để cứu các linh hồn.
Hãy để Ta ban cho các con Ơn Bảo Vệ dành cho các Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện “Chúa Giêsu đến với Nhân Loại” ở từng nơi mà các nhóm được thành lập.
Tình yêu của Ta, Phúc lành của Ta, Các môn đệ dấu yêu của Ta, các con mang đến cho Ta bình an, tình yêu và sự an ủi trong thời điểm này.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Việc loại bỏ tất cả những biểu tượng về Thánh Tử của Mẹ có nghĩa là khởi đầu của một sự kết thúc (18/1/2013)

Thứ Sáu ngày 18 tháng 1 năm 2013 lúc 19:30
Hỡi các con, xu hướng đã thay đổi khi tội lỗi tiếp tục lan tràn khắp nơi. Khi tâm hồn con người đón nhận tội lỗi thì trái đất sẽ quằn quại trong cơn đau đớn dưới sức nặng của bóng tối.
Người ta đang dàn dựng Chiến Tranh Thế Giới và chẳng bao lâu nữa cuộc chiến sẽ bộc lộ tất cả những sự xấu xa, vốn đến từ tâm hồn của những kẻ lãnh đạo thế giới, những kẻ liên kết với nhau như thể anh em ruột thịt. Chúng sống dựa vào nhau, nhưng chẳng bao lâu nữa, chúng sẽ không còn quyền lãnh đạo trong các quốc gia, vì chúng phải chịu trách nhiệm với một kẻ làm chủ duy nhất - tên phản Kitô.
Đối với nhiều người, thế giới dường như vẫn vậy nhưng thật ra không phải như vậy. Chính vì hiện thân của tên ác quỷ đang đi lại trong khắp các trung tâm quyền lực để gieo rắc sự dữ mà toàn thể nhân loại sẽ phải chịu đau khổ. Quyền lực nằm trong tay những kẻ làm nô lệ cho những lãnh đạo độc ác, có nghĩa là các quyền công dân sẽ biến mất. Người ta đã thấy được những dấu chỉ này. Chẳng bao lâu nữa, tất cả các quyền công dân sẽ bị bãi bỏ và các con sẽ phải tín thác vào Thánh Tử của Mẹ, và đầu phục Người, nhờ đó các con có thể đứng vững trước những bất công mà các con sẽ phải chứng kiến.
Việc loại bỏ tất cả những biểu tượng về Thánh Tử của Mẹ có nghĩa là khởi đầu của một sự kết thúc. Một khi điều này xảy ra, các con sẽ biết rằng thời điểm của Cuộc Quang Lâm đã đến gần.
Các con phải liên tục cầu nguyện, và tiếp tục đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện, vì những Chiến Dịch Cầu Nguyện này rất quyền năng và sẽ giúp giảm bớt nỗi đau khổ mà tổ chức độc ác đang dàn dựng.
Trái đất giờ đây sẽ rung chuyển ở nơi trú ngụ của những kẻ lãnh đạo nằm dưới quyền điều khiển của tên ác quỷ. Bàn Tay của Thiên Chúa Tối Cao, sẽ giáng phạt trái đất, nhưng phần lớn những kẻ đang sống trong tội lỗi có thể được cứu nhờ lời cầu nguyện của các con.
Các Giáo Hội và những ai rao giảng Lời Chúa giờ đây đang cảm nhận được ảnh hưởng của tên ác quỷ. Họ là những mục tiêu chính của tên ác quỷ, và tên phản Kitô sẽ không từ bỏ mục tiêu của hắn là hủy diệt tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho đạo binh của Chúa Kitô giữ được sự điềm tĩnh và bình an. Chính khi các con hoàn toàn tín thác vào Thánh Tử của Mẹ, bằng việc dâng cho Người ý chí tự do của các con, mà các con trở nên mạnh mẽ. Khi ấy các con sẽ kiên vững trước những thử thách.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Các con háo hức đón nhận một cách quá dễ dàng những lời dối trá mà những kẻ lừa dối bày ra cho các con (18/01/2013)

Thứ sáu, ngày 18 tháng 01 năm 2013, lúc 20:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Tiếng Nói của Ta quá dễ dàng bị lấn át bởi những tiếng gào thét của các ngôn sứ giả, những kẻ xâm nhập vào thế gian trong thời buổi này.
Thật là điên rồ biết bao khi nhiều người trong các con, bao gồm cả những tín hữu trung thành của Ta, quá thèm khát Tình Yêu của Ta đến nỗi các con dễ dàng đón nhận những lời dối trá mà những kẻ lừa dối bày ra cho các con.
Các con không biết rằng Ta chỉ truyền đạt Lời Ta cho một số ít linh hồn thôi sao? Ta đã không nói với các con rằng những Thông Điệp mà giờ đây Ta ban cho các con là những Thông Điệp cuối cùng thuộc loại này sao? Tại sao các con lại háo hức tìm kiếm thông điệp của những ngôn sứ mới tỏ mình ra, những kẻ tuyên bố rằng họ nói ngôn sứ nhân danh Ta? Mong muốn của họ là được tôn vinh và được chú ý. Những gì họ làm là nuôi dưỡng đàn chiên của Ta bằng sự thay thế vốn chứa đầy dẫy những ngôn từ trống rỗng. Đối với những linh hồn đáng thương này, những ngôn từ ấy chẳng có hại gì, vì nhiều người đang dấn thân bởi lòng mến của họ dành cho Ta, nhằm loan truyền Tình Yêu của Thiên Chúa. Tuy nhiên, Ta không truyền cho họ phải làm như vậy, vì Ta không tỏ lộ cho họ Lời Chí Thánh của Ta hay những chi tiết trong Kế Hoạch Thánh Thiêng của Ta. Đáng buồn thay, những người bị tà khí của sự dữ gây ảnh hưởng lại phỉ báng Lời Chí Thánh của Ta.
Trong khi biết bao nhiêu tiếng nói từ miệng lưỡi của các ngôn sứ giả, thu hút sự chú ý của nhiều người, thì Tiếng Nói Đích Thực của Ta lại bị gạt sang một bên. Những ai tìm kiếm Lời Ta, và những ai đã nghe những ngôn sứ giả nói, giờ đây các con phải lắng nghe Ta.
Có những linh hồn được tuyển chọn, mà Ta đã từng truyền đạt cho họ trong nhiều thập niên. Ta vẫn còn truyền đạt cho họ. Từ khi bắt đầu Sứ Vụ này, Ta đã không cho phép thêm một linh hồn nào công khai công bố Lời Ta, ngoại trừ những linh hồn yêu dấu được tuyển chọn, vốn đã phụng sự Ta trong nhiều năm.
Ta phải nói thế nào để các con có thể nghe được Tiếng Nói của Ta đây? Các con đang tìm kiếm điều gì vậy? Có phải là Sự Thật hay là những chuyện giật gân? Có phải các con đang tìm kiếm những lời lẽ hoa mỹ vốn phải xuất hiện trên giấy để nhắc nhở các con về Lời Ta? Vậy tại sao các con lại khước từ những Thông Điệp của Ta qua những ngôn sứ giả vốn tuyên bố rằng họ rao giảng nhân danh Ta?
ôi, các con đang bị lừa gạt. Các con đang bị kéo ra khỏi Vòng Tay Yêu Thương của Ta. Các con đang bị dụ dỗ để nghe theo những lời đường mật vốn khác hẳn với Lời Chân Thật của Ta.
Sẽ tới lúc các con phải xấu hổ vì sự tàn nhẫn của các con, vì việc các con tàn nhẫn khước từ Lời Chí Thánh của Ta, và vì các con ngoan cố không chịu đón nhận Lời Ta, tất cả là bởi tội kiêu ngạo mà ra. Vì đây là lúc Sự Thật được tỏ ra cho nhân loại, vì ích lợi của linh hồn các con và linh hồn của mọi con người.
Ta đã hứa với nhân loại rằng Ta sẽ tỏ bày Sự Thật cho họ trong thời gian này, nhưng biết bao nhiêu người mù lòa và điếc trước Lời của Thiên Chúa. Ta mời gọi các con hãy suy nghĩ về việc các con tìm kiếm Lòng Thương Xót của Ta, Lời Ta và Lời Hứa của Ta. Khi ấy các con phải nài xin Ta dẫn dắt các con và ban cho các con sự sáng suốt trong tâm trí, để các con có thể nhận ra Ta, lắng nghe Ta, và tín thác vào Ta, và cuối cùng là quy phục Thánh ý Ta một cách trọn vẹn để cứu rỗi linh hồn các con. Các con không được phép lãng phí thời gian để suy nghĩ, hoặc để bị lừa gạt, vì Ta cần các con.
Chúa Giêsu của các con



Đức Trinh Nữ Maria: Các con phải chống lại mọi thứ luật pháp và mọi lập luận vốn thúc đẩy việc phá thai (19/1/2013)

Thứ bảy ngày 19 tháng 1 năm 2013 lúc 20:45
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, khi những việc làm độc ác gia tăng vì các quốc gia nỗ lực đưa ra luật phá thai, thì Chúa Thánh Thần ngự xuống trên con cái Thiên Chúa, để ban cho họ lòng can đảm mà chống lại việc làm độc ác này.
Phá thai là tội ác nghiêm trọng nhất trong mắt Chúa Cha. Không có lý lẽ gì có thể giải bày với Người, nhằm biện minh cho hành động độc ác chống lại Công Trình Tạo Dựng của Thiên Chúa. Phá thai là một sự sỉ nhục đối với Công Trình Tạo Dựng Thánh Thiêng để tạo ra nhân loại và hậu quả của việc phá thai là sự trừng phạt khủng khiếp.
Người ta sẽ đưa ra mọi lập luận trong đất nước các con nhằm biện minh cho việc phá thai, nhưng Thiên Chúa không bao giờ chấp nhận. Không một ai có quyền can thiệp vào Ơn Sự Sống mà Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa của muôn loài, đã dựng nên.
Nhiều linh hồn đáng thương tin rằng họ tỏ lòng nhân ái khi họ tha thứ cho việc phá thai, nhưng tất cả những gì họ làm chính là dung túng cho việc giết người, vốn là một tội ác nghiêm trọng. Các con phải chống lại mọi thứ luật pháp và mọi lập luận vốn thúc đẩy việc phá thai, và bảo vệ sự sống của con cái Thiên Chúa ngay từ trong bụng mẹ. Các con không bao giờ được phép sợ hãi khi công bố tính chất thánh thiêng của sự sống.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho linh hồn của những người không thể nhìn nhận tầm quan trọng của sự sống và Hành Động Thánh Thiêng trong Công Trình Tạo Dựng của Thiên Chúa. Những linh hồn này cần lời cầu nguyện và lòng kiên nhẫn của các con. Hãy cho họ thấy rằng, các con sẽ không chấp nhận những yêu cầu của họ để buộc các con phải dung túng cho việc giết hại một con trẻ chưa được sinh ra của Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Chính những sứ vụ của các ngôn sứ chân thật gây ra sự phẫn nộ (20/01/2013)

Chúa nhật, ngày 20 tháng 01 năm 2013, lúc 10:10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, mong muốn lớn nhất của Ta là thấy những người không tin đọc Lời Chí Thánh của Ta. Ngay cả khi họ chỉ đọc trong một vài phút, họ sẽ được lôi cuốn để nhiều lần quay trở lại với Kinh Thánh của Ta.
Vì Satan lừa gạt để thế giới tin rằng hắn không tồn tại, hoặc lũ quỷ của hắn, những thiên thần sa ngã, không được tự do rảo quanh thế giới tìm kiếm nơi trú ẩn trong tâm hồn và trong thân xác con người, nên những người không có đức tin không biết được hắn. Chỉ khi nhân loại nhìn nhận sự tồn tại của sự dữ trên thế giới thì họ mới thực sự cởi mở tâm trí để nhìn nhận sự hiện hữu của Thiên Chúa. 
Khi những tà khí của sự dữ rảo khắp nơi, thì chúng sẽ tìm chỗ để có thể dễ dàng xâm nhập vào một linh hồn. Một khi chúng đã nhập vào được một linh hồn, thì rất khó để có thể xua đuổi chúng ra. Chúng bám chặt vào những linh hồn đáng thương vốn không có đức tin hay không tin vào Thiên Chúa. Chúng tấn công những tín hữu của Ta cũng theo những cách thức tương tự như vậy và chỉ có lời cầu nguyện mới có thể bảo vệ được họ. Khi một ngôn sứ được sai đến thế gian, thì Satan và lũ quỷ của hắn sẽ cố gắng hết sức để chống lại Ơn Nói Tiên Tri.
Hỡi con gái của Ta, con đang bị bủa vây bởi những cuộc tấn công của Satan. Những cuộc tấn công này diễn ra dưới nhiều hình thức. Những người hưởng ứng những Thông Điệp của Ta cũng bị chúng gây khốn khổ. Trước hết tà khí của sự dữ sẽ gieo nghi ngờ vào tâm hồn họ, chúng sẽ gây hoang mang trong những linh ấy. Điều này sẽ khiến họ chất vấn và thách thức những Thông Điệp của Ta cho đến khi những nghi ngờ của họ biến thành sự hận thù.
Nhiều người xa lạ mà con tiếp xúc, sẽ bị cám dỗ liên tục để phản bội con. Một số người xa lạ sẽ đến với con và nói rằng họ cũng là những ngôn sứ. Một vài người trong số họ là những người đến với con từ khi bắt đầu Sứ Vụ này, giả vờ rằng họ cũng là những ngôn sứ của Ta, với những ơn đặc biệt được Ta ban và đã lừa gạt con, họ chính là những kẻ thù nguy hiểm nhất. Đáng buồn thay, họ bị những tà khí của sự dữ đầu độc và nhiều người trong số họ không nhận ra được điều này. Những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người mà con tin tưởng trong mọi sự và những người phản bội con, cũng bị ngăn cản trong trong việc thực thi bổn phận của họ đối với Ta, vì lòng ghen tị.
Rất ít người có thể tin cậy được để làm việc với những ngôn sứ của Ta, đó là lý do tại sao những ngôn sứ chân thật phải làm việc trong đơn độc, họ chỉ có thể làm việc với một ít người mà họ có thể tin cậy được. Các con là những môn đệ của Ta, các con không bao giờ được phép nghĩ là bị tổn thương hay bị xúc phạm khi Ta không cho phép các ngôn sứ của Ta gặp gỡ các con, hoặc cho phép họ tham gia vào những sự kiện của công chúng.
Là ngôn sứ của thời cuối cùng, Ta không thể cho phép họ gây ra sự xao lãng. Ta cần tất cả thời gian và sự tận hiến của Maria, Tông đồ Lòng Thương Xót Chúa. Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng sẽ hướng dẫn các con trong những lời cầu nguyện của các con và hướng dẫn các con qua các Nhóm Cầu Nguyện của Ta. Đừng bao giờ coi thường tà khí của sự dữ, chúng sẽ gây ra những nghi ngờ và tranh cãi giữa các con, cùng với sự cám dỗ để rời xa Sứ Vụ này.
Hãy nhận diện rõ những nguyên nhân trong sự việc này. Chính Satan đang gây ra trận chiến khủng khiếp nhất trong thời gian này. Chính những sứ vụ của các ngôn sứ chân thật gây ra sự phẫn nộ. Chính Ta, Chúa Giêsu, là Đấng dẫn dắt trận chiến chống lại tên ác quỷ và chính Ta là Đấng sẽ chiến thắng tên ác quỷ.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Những người này sẽ phá hủy Giáo hội của Ta và chỉ còn ít người được phép dâng Thánh Lễ mỗi ngày (20/01/2013)

Chúa nhật, ngày 20 tháng 01 năm 2013, lúc 17:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mong muốn những môn đệ của Ta đón nhận những thay đổi vốn sẽ diễn ra trong tương lai mà không phải sợ hãi gì. Chính nhờ những thay đổi này mà nhân loại mới được thanh tẩy.
Những hành động độc ác của chiến tranh và việc bãi bỏ quyền con người, mà người ta sẽ gây ra để kiểm soát việc điều hành nhiều quốc gia của các con, sẽ sớm diễn ra. Nếu trận chiến cuối cùng này giữa Vương Quốc của Cha Ta và tên ác quỷ cùng bè lũ của hắn không diễn ra, thì sự dữ không thể bị diệt trừ.
Người ta sẽ luôn ra sức để giành quyền kiểm soát tiền tệ của các con và việc các con có được tiền bạc. Tuy nhiên, những lời cầu nguyện của các con có thể ngăn chặn những nhà lãnh đạo độc ác trong việc áp đặt ách nô lệ này. Những con người này sẽ phá hủy Giáo Hội của Ta và chỉ còn lại một vài người được phép dâng những Thánh Lễ mỗi ngày.Tuy nhiên có những người trong số họ vẫn đứng vững nhờ ân sủng của Thiên Chúa.
Họ sẽ bách hại Giáo hội và tạo ra sự chia rẽ khủng khiếp giữa những nhà lãnh đạo trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo. Tuy nhiên, sẽ có những linh mục và hàng giáo sĩ vẫn đứng vững vì họ không chịu quy phục những áp lực này.
Người ta sẽ ra sức ngăn chặn các Bí Tích Rửa Tội, Bí Tích Thánh Thể và Bí Tích Giải Tội, tuy nhiên những tôi tớ được thánh hiến trung thành và can đảm sẽ tiếp tục phụng sự Ta.
Hãy nhớ rằng những lời cầu nguyện của các con sẽ giảm nhẹ ảnh hưởng và mức độ nghiêm trọng của những thử thách này. Khi những linh hồn ưu tuyển của Ta cầu nguyện một cách đặc biệt cho những hành động của Lòng Thương Xót, thì Ta sẽ nhận lời cầu nguyện của họ.
Chúa Giêsu của các con

Thời Đại của Ta, vốn được kết hiệp mật thiết với thánh ý Chúa cha, hầu như sắp xảy ra trước mắt các con (21/1/2013)

Thứ hai ngày 21 tháng 1 năm 2013 lúc 15:50
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thời Đại của Ta trên trái đất dường như đã kết thúc trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta, nhưng đó là chỉ là sự khởi đầu.
Thời Đại của Ta, vốn được kết hiệp mật thiết với thánh ý Chúa cha, hầu như sắp xảy ra trước mắt các con, và cuối cùng Ta sẽ lại đến để bảo bọc nhân loại trong Thánh Tâm Ta.
Nhiều việc đã được thực hiện, không chỉ được thực hiện bởi các con, những môn đệ Yêu Dấu của Ta, mà còn được thực hiện nhờ vào Đức Tin nơi Giáo Hội của Ta trong việc đối mặt với cuộc bách hại mà các chính phủ thế tục gây ra trên Thân Mình Ta trên trái đất.
Ta yêu thương các tín hữu trung thành của Ta biết bao. Họ mang lại cho Ta biết bao an ủi, vì sự kiên vững và lòng trung thành của họ. Chúa Thánh Thần đang lan tỏa khắp nơi trong thời buổi này và được tuôn đổ xuống như một chiếc lưới để bảo bọc nhân loại, như một sự đề kháng nhằm chống lại tà khí của sự dữ trong tâm hồn con người.
Hỡi các tín hữu của Ta, nếu các con nhìn thấy những tên ác quỷ rảo khắp trái đất tìm kiếm nơi trú ngụ, giống như Ta đang thấy, thì các con sẽ chết vì khiếp sợ. Chúng tìm nơi trú ẩn trong linh hồn con người và trong những ngôi nhà mà họ ở. Linh hồn những người không yêu mến Ta, những người khước từ Thiên Chúa và chạy theo những giáo lý lầm lạc do Satan truyền bá, bao gồm những tổ chức của tà phái thời đại mới – vốn thể hiện như những tổ chức tôn giáo và tâm linh - là những linh hồn tự mở rộng lòng mình để những tên ác quỷ này xâm nhập vào. Nhiều người trong số những linh hồn này sẽ cảm thấy bị xúc phạm nếu họ được nói cho biết rằng họ đã bị những tà khí của sự dữ nhập vào. Họ sẽ không tin điều đó, ngay cả khi họ tỏ rõ những dấu hiệu bị trầm cảm nặng.
Rất nhiều những tên ác quỷ này phải xuất hiện trước mặt Ta khi chúng run rẩy khiếp sợ trong bống tối khủng khiếp. Ta có thể thấy chúng chế nhạo và phỉ nhổ vào Ta bằng những miệng lưỡi hết sức ghê tởm của chúng. Khi chúng hiện diện trong con cái của Thiên Chúa, thì chúng làm biến đổi những người mà chúng xâm nhập vào, mặc dù lúc đầu sự biến đổi ấy diễn ra chậm chạp. Cuối cùng, những linh hồn đáng thương này sẽ thốt ra những lời phỉ báng chống lại Thiên Chúa và chống lại những Lề Luật mà Người đã đặt ra. Họ sẽ thúc đẩy những hành động độc ác dưới mọi hình thức, và chúng sẽ cố gắng hết sức để cám dỗ những linh hồn khác phạm tội. Khi chúng gia tăng mức độ nhanh chóng trong việc tàn phá, thì Chúa Thánh Thần, vốn hiện diện trong tâm hồn các tín hữu của Ta sẽ thực hiện một cuộc chiến vô cùng mạnh mẽ để giúp diệt trừ sự dữ này. Chính vì thế mà việc cầu nguyện là hết sức quan trọng. Những lời cầu nguyện của các con được dâng lên để ngăn chặn sự lan tràn của những luật lệ độc ác, vốn xúc phạm đến Thiên Chúa, sẽ được nhận lời và được thực thi.

Các con hãy tiếp tục đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện số 87 để bảo vệ quốc gia của các con khỏi sự dữ và để những hành động độc ác trong cuộc bách hại được giảm nhẹ.
Chúa Giêsu của các con

Với Ân Sủng của Chúa Thánh Thần, các con sẽ nói tiên tri nhân Danh Ta trên toàn thế giới (22/01/2013)

Thứ ba, ngày 22 tháng 01 năm 2013, lúc 10:24
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây ánh Sáng của Ta sẽ chiếu tỏa trên những quốc gia vốn chưa từng được dạy bảo về Sự Thật.
Những nơi mà người ta không hề nhắc đến Thiên Chúa, thì giờ đây Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta sẽ ngự trị khắp mọi nơi trong những quốc gia vốn không tôn vinh Ta mặc dù họ nhận biết Ta là Ai. Cuối cùng bức màn của sự tăm tối sẽ được gỡ bỏ, và những linh hồn đói khát sẽ uống lấy Thần Khí của Ta và hoan hỷ đón nhận Lời Chí Thánh của Ta. Sau khoảng thời gian này, bằng việc lan rộng của những Nhóm Cầu Nguyện, họ sẽ được ban cho Sự Thật.
Ta muốn nói đến những quốc gia mà ở đó nhà thờ thì trống vắng, những nơi mà các Bí Tích hiếm khi được cử hành, và người ta cũng không còn cử hành những Thánh Lễ hằng ngày nữa. Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, tùy vào việc các con loan truyền Lời Chí Thánh của Ta, những linh hồn tăm tối và những người không biết gì về Ta sẽ được soi sáng và được nhẹ nhàng thúc đẩy để đến với Ta.
Ta chúc lành cho các con, và bởi Quyền Năng của Tình Yêu sâu sắc mà Ta dành cho từng người trong các con, Ta sẽ gia tăng số lượng những người như các con lên nhiều lần. Các Nhóm Cầu Nguyện của Ta sẽ được thiết lập trong mọi quốc gia, và với ân Sủng của Chúa Thánh Thần, các con sẽ nói tiên tri trên toàn thế giới Nhân Danh Ta.
Hãy nhắc nhở mọi người về những Giáo Huấn của Ta. Hãy nhắc nhở các linh hồn đọc Kinh Thánh, đó là một trong những Tặng ân tuyệt vời nhất mà Cha Ta ban cho các con. Hãy đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta; Hãy đọc những Thông Điệp Đầy Hy Vọng của Ta và cầu nguyện để các con có thể đánh động được những tâm hồn chai đá nhất. 
Ta sẽ ban cho các con nhiều ân Sủng và Ta sẽ dẫn dắt các con từng bước trên Con Đường Sự Thật.
Chúa Giêsu của các con


Đức Trinh Nữ Maria: Chính nhờ quyền năng của lời cầu nguyện mà Lòng Thương Xót của Con Mẹ được loan truyền khắp thế giới (23/1/2013)

Thứ tư ngày 23 tháng 1 năm 2013 lúc 16:05
Hỡi các con, các con phải cố gắng dành ít nhất 15 phút mỗi ngày để đọc các Chiến Dịch Cầu Nguyện vì điều này rất quan trọng.

Các con phải dành thời gian để đọc các Chiến Dịch Cầu Nguyện vì những lời cầu nguyện này đã giảm nhẹ rất nhiều thảm kịch trên thế giới, vốn do những kẻ độc ác thực hiện những hành động hết sức tàn bạo.
Các con không bao giờ được phép quên đi sức mạnh của lời cầu nguyện, hoặc quên đi một thực tế rằng, nhờ lời chuyển cầu của Mẹ mà Mẹ có thể giúp các con trong nỗ lực để gìn giữ Đức tin của các con.
Nhiều người trong các con đang bận rộn với các vấn đề khác trong cuộc sống, nhưng các con phải thực hiện mọi nỗ lực để tỏ lòng tôn kính đối với Thánh Tử của Mẹ. Đối với nhiều người thì việc cầu nguyện có thể là điều khó khăn.
Có thể khó để cầu nguyện một mình, và đối với những người vốn không thể nhìn thấy Thánh Nhan rạng ngời và hoàn hảo nhất của Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, thì họ có thể dễ dàng bị lo ra.
Đây là một Chiến Dịch Cầu Nguyện ngắn (95) Xin giúp con có được thời gian để cầu nguyện.
Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin trợ giúp con, vì con đang nỗ lực tìm thời gian để cầu nguyện.
Xin giúp con dâng lên Chúa Giêsu Kitô Con yêu dấu của Mẹ, thời gian vì Người xứng đáng để con tỏ cho Người thấy rằng, con yêu mến Người biết bao.
Lạy Mẹ Cứu Rỗi Đầy Ơn Phúc, xin Mẹ chuyển cầu cho con những ân Sủng cần thiết và cầu xin Con yêu dấu của Mẹ ban cho con mọi ân sủng và đặc ân, để Người có thể bảo bọc con trong Cung Lòng của Thánh Tâm Người. Amen.
Hỡi các con, hãy đi theo Con Đường Sự Thật, tất cả những gì các con cần làm là dành thời gian cần thiết để cầu nguyện. Chính nhờ quyền năng của lời cầu nguyện mà Lòng Thương Xót của Con Mẹ được loan truyền khắp thế giới. Chính nhờ việc các con đọc các Chiến Dịch Cầu Nguyện mà Thánh Tử của Mẹ có thể hoàn tất Giao Ước để ban ơn cứu rỗi cho nhân loại.
Mẹ Yêu Dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Ta khẩn thiết kêu gọi các môn đệ của Ta nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc đọc Kinh Thánh (23/1/2013)

Thứ tư ngày 23 tháng 1 năm 2013 lúc 16:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta hân hoan và vui mừng biết bao vì tình yêu mà các môn đệ dành cho Ta trong tâm hồn họ.
Thiên Đàng đang vui mừng trướcsự nhanh chóng trong việc loan truyền những Thông Điệp Thánh Thiêng này và những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta đang lan rộng trên toàn thế giới. Đây là thời điểm đã từng được tiên báo từ rất lâu rồi, khi con người sẽ rao giảng Phúc âm trên toàn thế giới.
Ta khẩn thiết kêu gọi các môn đệ của Ta nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc đọc Kinh Thánh, đó là
Lời được viết ra theo Thánh ý Chúa Cha.
Ngày hôm nay, Lời Ta sẽ được rao giảng lại một lần nữa, để làm thấm nhuần trong tâm trí nhân loại ngày nay tầm quan trọng trong các Giáo Huấn của Ta. Việc không thể đón nhận Lời của Thiên Chúa sẽ dẫn đến cái chết về phần linh hồn.
Mọi người trên thế giới này được sinh ra với ý chí tự do. Đối với mỗi người, Bí Tích Rửa Tội luôn được dành sẵn cho từng người được Thiên Chúa ban cho sự sống, nhưng không phải mọi con cái Thiên Chúa đều được lãnh nhận Tặng ân quan trọng này, một Tặng ân để thanh tẩy linh hồn và giải thoát linh hồn khỏi những ác thần.
Mọi người đều có quyền được biết Sự Thật trong các Giáo Huấn của Ta, nhưng không phải người nào cũng được ban cho Sự Thật. Thay thế cho Sự Thật, người ta đã nhồi nhét những tôn giáo lầm lạc vào các linh hồn vô tội. Điều này dẫn đến sự thù hận lẫn nhau, khi những sự dối trá, được hình thành và truyền bá bởi những tôn giáo hết sức lầm lạc, đã tàn phá tâm hồn con người.
Sự Thật là Lời Chí Thánh của Ta, chính là của ăn nuôi dưỡng linh hồn. Nếu không có Lời Chí Thánh của Ta thì linh hồn sẽ khô héo. Khi linh hồn không có được sự bình an mà Tình Yêu của Ta ban cho, thì người ta sẽ tìm kiếm sự an ủi nơi những sự thuộc về thế gian, những thứ mà cuối cùng sẽ làm tan biến đi mọi niềm an ủi nơi linh hồn.
Vì giờ đây Lời Chí Thánh của Ta đang được thắp sáng lên trong tâm hồn của những con người mệt mỏi, thì Tình Yêu của Ta sẽ lan rộng khi nhân loại được ban cho Sự Thật. Tình Yêu của Ta sẽ lôi kéo những linh hồn đói khát, và nhờ đó mà Kế hoạch Cứu Rỗi của Ta sẽ tiếp tục.Ta sẽ dùng đến mọi phương kế, dùng đến tâm hồn của những người khiêm nhường - những người thật lòng yêu mến Ta - để cứu toàn thể nhân loại. Cho dù họ tôn thờ bất cứ điều gì đi chăng nữa cũng không quan trọng, vì chẳng bao lâu nữa, họ sẽ được tỏ cho thấy Sự Thật. Khi ấy họ sẽ không ham muốn điều gì khác ngoài sự Hiện Diện Đầy Vinh Hiển của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Ta sẽ giảm bớt phần lớn đau khổ nhờ sức mạnh của các nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện (25/1/2013)

Thứ Sáu ngày 25 tháng 1 năm 2013 lúc 20:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta muốn truyền cho các nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta phải thận trọng khi thiết lập nhóm trong các quốc gia của họ. Họ phải luôn có sẵn Nước Phép, phải có Tượng Chịu Nạn và phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này để xin phúc lành và bảo vệ nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện của các con.
Chiến dịch Cầu nguyện 96: Xin chúc lành và bảo vệ nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện của chúng con
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin chúc lành và bảo vệ chúng con, là Nhóm Chiến Dịch Cầu nguyện của Chúa, để chúng con trở nên bất khả xâm phạm trước các cuộc tấn công độc ác của Satan, và bất kỳ linh hồn xấu xa nào, là những kẻ có thể bách hại chúng con trong Sứ Mệnh Thánh Thiêng này để cứu rỗi các linh hồn.
Xin cho chúng con luôn trung thành và vững vàng, khi chúng con kiên trì giữ vững Danh Thánh Chúa trước thế giới, và không bao giờ từ bỏ nỗ lực để truyền bá Sự Thật về Lời Chí Thánh của Chúa. Amen.
Các con hãy đọc lời nguyện này trước và sau mỗi buổi họp mặt cầu nguyện.
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, Ta phải truyền cho các con để bảo đảm rằng việc cầu nguyện phải là nền tảng trong tất cả những buổi họp mặt cầu nguyện.Ta không muốn các con suy tưởng một cách tiêu cực hoặc tạo ra nỗi sợ hãi cho chính mình, vì Ta chỉ mang đến cho các con Tình Yêu và Lòng Thương Xót mà thôi.
Những Thông Điệp của Ta thì đầy hy vọng và Ta sẽ giảm nhẹ phần lớn những đau khổ đã được tiên báo, nhờ vào sức mạnh của các Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện. Mục đích của Sứ Vụ này là để cứu các linh hồn. Ngoài mục đích này ra thì không có bất cứ điều gì khác. Những Thông Điệp của Ta được trao ban nhằm soi sáng các con, cảnh báo các con về những mối nguy hiểm, vốn sẽ ảnh hưởng đến đức tin của các con, và cũng để chuẩn bị các con cho Thiên Đàng Mới của Ta.
Giờ đây các con hãy dấn thân trong bình an. Ta sẽ che chở từng Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện bằng vô số những ân Sủng của Ta, kể cả Ơn Phân Định.
Chúa Giêsu của các con

Họ sẽ khóc trong niềm hân hoan khi nhận ra rằng họ có một tương lai khi mà sự chết không còn nữa (25/01/2013)

Thứ sáu, ngày 25 tháng 01 năm 2013, lúc 23:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Quyền năng của Ta đang gia tăng mạnh mẽ nhờ vào Quyền Năng của Chúa Thánh Thần trong tâm hồn nhân loại, trong thời gian này. Ngay cả những linh hồn nguội lạnh và thờ ơ cũng sẽ hoán cải nhờ vào những ân sủng mà giờ đây Ta tuôn đổ trên nhân loại, vì lòng quảng đại của con trong việc đáp lại Lời Mời Gọi của Ta từ Thiên Đàng.
Mọi quốc gia sẽ nhận ra Quyền Năng của Chúa Thánh Thần; mọi nỗ lực sẽ được thực hiện; không một linh mục nào mà không nhận biết những Thông Điệp của Ta; không một môn đệ yêu dấu nào của Ta mà không được đánh động bởi những Thông Điệp của Ta. Ngay cả những ai khước từ Ta cũng sẽ quay lại để lắng nghe Lời Ta vì Thần Khí của Ta đánh động tâm hồn họ.
Hãy hân hoan, vì chỉ mới hai năm kể từ khi Sứ Vụ này bắt đầu mà Lời Ta đã được hơn hai trăm quốc gia biết đến và đã được chuyển dịch ra gần bốn mươi ngôn ngữ. Ta sẽ tiếp tục loan truyền những Thông Điệp của Ta trong mọi ngôn ngữ; trong những người giàu có và người nghèo khó; trong những người vô thần và những tôi tớ được thánh hiến của Ta.
Ta không phân biệt những người không tin vào Thiên Chúa và những người dâng hiến cả cuộc đời cho Ta, Chúa Giêsu của họ. Mỗi một linh hồn đối với Ta đều quan trọng như nhau, những linh gây đau khổ cho Ta; những linh hồn phản bội Ta; những linh hồn làm Ta phải khóc trong đau buồn; những linh hồn tấn công Ta; những linh hồn thù ghét Ta và đóng đinh Ta - Ta yêu thương họ tất cả. Vì vậy Ta kiên nhẫn chờ đợi. Ta biết rằng, khi Sự Thật được mọi người hiểu ra, thì họ sẽ chạy đến cùng Ta. Họ sẽ khóc trong niềm hân hoan khi nhận ra rằng họ có một tương lai khi mà sự chết không còn nữa.
Đây là Lời Hứa của Ta, và khi các con lo buồn, bị hành hạ, bị ngược đãi và bị cho là những kẻ khờ dại, thì tất cả những gì các con cần phải làm là tập trung vào Lời Hứa này của Ta. Thiên Đàng Mới này dành cho tất cả các con. Khi các con nỗ lực hết sức để cứu các linh hồn, hãy giữ lời hứa này trong lòng các con.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Cha: Đây là lý do vì sao chỉ có phép lạ mới có thể cứu được nhân loại (26/1/2013)

Thứ bảy ngày 26 tháng 1 năm 2013 lúc 19:22
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Thánh Tử yêu dấu của Ta, đã phải chịu đựng một cái chết vô cùng tàn nhẫn thay cho con cái Ta, giờ đây Người đang chuẩn bị cho biến cố Lòng Thương Xót Vô Biên của Người.
Cho đến nay, Ta đã ban cho Người thời gian cần thiết để mang nhiều nhất có thể được những linh hồn đến với Lòng Thương Xót của Người, không được loại trừ một linh hồn lầm lạc nào. Giờ đây thời điểm đã đến rất gần để Ta ban ân Sủng của Ta cho nhân loại.
Thời gian mà Thánh Tử của Ta, Đấng Cứu Thế, đến sống trên trái đất đã bị nhân loại lãng phí. Họ đã khước từ Người. Lần thứ hai này, khi Ta cho phép Người lại đến một lần nữa, thì sự việc cũng không có gì khác so với lần trước. Người cũng sẽ bị khước từ.
Đây là lý do vì sao chỉ có phép lạ mới có thể cứu được nhân loại. Nhưng phép lạ này chỉ có thể xảy ra khi Ta, Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa của muôn loài, có thể bảo đảm rằng ý chí tự do của con người vẫn được tôn trọng. Tặng ân ý chí tự do sẽ không bao giờ bị xâm phạm. Khi một người dâng lên Ta ý chí tự do như một của lễ, thì đó là của lễ cao quý nhất và hoàn hảo nhất trong tất cả các của lễ.
Bằng cách chỉ ra cho con người thấy bằng chứng về tội lỗi của họ, Thánh Tử của Ta có thể thúc đẩy nhiều linh hồn đáp lại lời mời gọi của Người. Khi nhân loại tỏ lòng thống hối, thì Lòng Thương Xót của Người sẽ bảo bọc hàng tỷ linh hồn, những linh hồn lẽ ra không bao giờ có thể được cứu.
Hỡi các con thân yêu, Ta khẩn thiết kêu gọi các con phải chuẩn bị thật tốt.
Chúa Cha đầy yêu thương của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Người ta mới chỉ biết đến một phần những lời tiên tri trong Sách Khải Huyền mà thôi (27/1/2013)

Chủ nhật ngày 27 tháng 1 năm 2013 lúc 20:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta buộc phải báo cho các tín hữu của Ta biết rằng, các con sẽ bị những tôi tớ được thánh hiến của Ta trừng phạt. Chẳng bao lâu nữa, các con sẽ bị một số những tôi tớ được thánh hiến của Ta, buộc các con phải tránh xa Sứ Vụ này.
Các con sẽ bị đối xử giống như các môn đệ của Ta khi xưa bị các tư tế trong thời của họ đối xử. Các môn đệ của Ta đã bị buộc phải tránh xa Ta và nhiều người đã không được phép vào đền thờ để tỏ lòng tôn kính Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.
Nhiều sự hiểu lầm về những Lời Hứa của Ta dành cho nhân loại sẽ được dùng đến như một phương thế để thúc đẩy những người khác khước từ Ta, khi Ta thông thuyền Lời Chí Thánh của Ta cho toàn thể nhân loại trong thời điểm này.
Hỡi các môn đệ của Ta, các con cũng sẽ bị buộc tội là dị giáo và bị người ta tố cáo rằng các con không tuân theo Tín Lý của Ta.
Những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ phạm phải những lỗi lầm hết sức nghiêm trọng khi họ chọn sai con đường dẫn đến Vương Quốc của Ta. Họ chọn sai vì thiếu hiểu biết, vì nhiều người trong số họ cho rằng họ đã biết những lời tiên tri mà giờ đây Ta vẫn còn đang tỏ lộ cho nhân loại trước Cuộc Quang Lâm của Ta.
ôi, họ thật lầm lẫn biết bao khi họ buộc phải làm điều sai trái bằng việc chối bỏ những lời cảnh báo của Ta ban cho tất cả mọi người, vì phần rỗi của các linh hồn. Người ta mới chỉ biết đến một phần những lời tiên tri trong Sách Khải Huyền mà thôi.
Không một tôi tớ được thánh hiến nào trong Giáo Hội của Ta hiểu được Sách Khải Huyền. Họ sẽ được báo cho biết trước, nhưng Ta chỉ thực hiện điều này theo từng phần. Các con chỉ được phép biết khi Ta quyết định khi nào là đúng thời điểm.
Hãy mở rộng tâm hồn các con trước Sự Thật. Hãy cẩn thận khi các con xét đoán Lời Chúa được ban cho những ngôn sứ mà Người đã tuyển chọn. Việc xét đoán gay gắt Lời Chúa sẽ khiến cho các con bị phán xét một cách nghiêm thẳng. Việc tàn nhẫn khước từ Lời Chúa sẽ khiến cho các con bị loại bỏ bởi Bàn Tay Công Thẳng của Ta. Hãy đón nhận Lời của Thiên Chúa với lòng yêu mến và Ta sẽ bảo bọc các con trong Đôi Tay Chí Thánh của Ta.

Giờ đây Ta không ban cho các con điều gì mâu thuẫn với Kinh Thánh, vì điều này không thể xảy ra. Giờ đây Ta đến để kết thúc những Giáo Huấn mà Ta đã đặt ra trong lúc sinh thời của Ta trên trái đất này. Khi Sứ Vụ của Ta được hoàn tất, thì Giao Ước của Ta cuối cùng cũng sẽ được hoàn tất. Khi ấy Ta sẽ mang đến Tặng ân Cao Trọng Nhất đó là Sự Sống Đời đời.

Chúa Giêsu của các con

Người ta sẽ sớm thông qua một thứ luật lệ vốn sẽ cho phép sự báng bổ (28/01/2013)

Thứ hai, ngày 28 tháng 01 năm 2013, lúc 21:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con hãy nói với các môn đệ của Ta rằng họ không bao giờ được phép từ bỏ lòng sùng kính đối với Lời Chí Thánh của Ta. 
Sự lớn mạnh của chủ nghĩa vô thần có nghĩa là chỉ cần đề cập đến Thiên Chúa hay những luật lệ do Người đặt ra, đã có gây ra sự phẫn nộ
. Nó đã trở nên như thể là một sự báng bổ khi đề cập đến vai trò của Thiên Chúa trong cuộc sống của các con.
Chẳng bao lâu nữa, người ta sẽ thông qua một thứ luật lệ vốn sẽ cho phép sự báng bổ, nhằm loại bỏ đi bất cứ sự trung thành công khai nào đối với Thiên Chúa.
Hỡi các tín hữu đáng thương của Ta, các con sẽ cảm thấy khó khăn để cất lên tiếng nói nhân danh Ta. Họ sẽ xúc phạm đến các con và tuyên bố những điều hết sức khủng khiếp về Ta, tuy nhiên các con không thể bảo vệ Ta.
Những quốc gia Kitô Giáo nơi mà người dân tôn vinh Ta, sẽ không được phép tuyên xưng Đức Tin Kitô Giáo của họ, vì việc hình thành những thứ luật lệ này sẽ chống lại những Giáo Huấn của Ta.

Biết bao nhiêu người không muốn nhận biết Ta. Những ai nhận biết Ta sẽ bị bách hại. Vì thế, Ta muốn nói rằng mỗi khi các con ra sức cầu nguyện cùng Ta, thì người ta sẽ xâm phạm vào sự riêng tư của các con. Mỗi khi các con tìm cách lãnh nhận các Bí Tích, thì các Bí Tích sẽ trở nên khó để có thể lãnh nhận.
Rồi khi các con thiết lập các Nhóm Cầu Nguyện, người ta sẽ yêu cầu các con phải dừng lại. Mỗi một nhóm sẽ nhận thấy không chỉ là sự chống đối ở những nơi nhất định, mà còn bị những kẻ giả mạo tìm cách xâm nhập để phá hủy thành quả mà các Nhóm Cầu Nguyện này tạo ra. Chưa bao giờ các con chứng kiến sự chống đối khủng khiếp như vậy đối với việc các con tận hiến cho Ta, cho những Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta, hoặc cho những Thông Điệp của Ta.
Nhiều linh mục và tu sĩ đang nhanh chóng đáp lại Lời Mời Gọi của Ta, vì họ nhận biết Ta và nhận ra Tiếng Nói của Ta. Biết bao nhiêu người sẽ tiếp tục được mời gọi và sẽ đáp lại lời mời gọi của Ta khi Ta kêu gọi họ cứu lấy những linh hồn mà họ được giao phó.
Nhưng khi số lượng những người đáp lại lời mời gọi của Ta tăng lên, thì những kẻ chống đối cũng sẽ gia tăng sự phẫn nộ và lên án. Những tôi tớ của Ta sẽ phải chịu đau khổ vì tình yêu của họ dành cho Ta. Kẻ thù của họ sẽ bao gồm những người cũng yêu mến Ta, nhưng lại bị lừa gạt bởi những kẻ mà họ hết lòng trung thành. Những kẻ khác sẽ bị tà khí của sự dữ cám dỗ để tố cáo Ta. Họ làm như vậy để ngăn cản kế hoạch của Ta, một kế hoạch để hoàn tất Thánh ý của Cha Ta nhằm cứu rỗi các linh hồn và đón nhận tất cả con cái Thiên Chúa vào Thiên Đàng Mới của Người.
Các con phải chống lại những nổ lực hết sức ghê tởm ấy, nhưng vẫn phải luôn giữ gìn phẩm giá của mình. Hãy tiếp tục cầu nguyện cho những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những kẻ giống như Giuđa trước kia, khi chúng hôn lên má Ta nhưng lại phản bội Ta.Ta sẽ ở cùng các con trong suốt thời gian đau khổ này, thậm chí các con có thể sẽ phải khiếp sợ bởi những lời nói hết sức cay nghiệt đến từ miệng lưỡi của những kẻ tự xưng là môn đệ của Ta.
Chúa Giêsu của các con

Sự hận thù, giết người và thiếu bác ái gia tăng dữ dội và tội lỗi đã gia tăng mạnh mẽ như đám cháy rừng trên toàn thế giới (29/01/2013)

Thứ ba, ngày 29 tháng 01 năm 2013, lúc 04:15
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Satan đang trút cơn giận dữ xuống thế giới khi Chúa Thánh Thần đang tăng cường sự Hiện Hữu Thánh Thiêng của Người trong biết bao nhiêu linh hồn, qua Sứ Vụ này cũng như những Sứ Vụ khác mà Ta đã chấp thuận.
Sự hận thù, giết người và thiếu bác ái gia tăng dữ dội và tội lỗi đã gia tăng mạnh mẽ như đám cháy rừng trên toàn thế giới.
Thời gian để chuẩn bị cho Ngày Trọng Đại của Ta khi Ta ngự đến, giờ đây phải được bắt đầu bằng một sự quan tâm đặc biệt. Khi các con, những môn đệ yêu dấu đáp lại lời mời gọi của Ta, Ta sẽ gia tăng đức tin của các con và các con sẽ làm cho đức tin sinh sôi nảy nở ở khắp mọi nơi.
Sứ Vụ này là đỉnh điểm của tất cả những lệnh truyền mà Chúa Cha đã ban cho nhân loại, qua tất cả những ngôn sứ đã đến trước các con. Các con không nhận ra rằng, từ thưở ban đầu, các ngôn sứ khi mô tả Ngày của Thiên Chúa, đều đề cập đến Thời Điểm của Ta, khi Ta hoàn tất giao ước cuối cùng sao?
Kế Hoạch của Ta là đến và ban cho các con sự sống đời đời mà Ta đã hứa khi Ta giải thoát các con khỏi xiềng xích của tội lỗi qua cái chết của Ta trên Thập Giá. Đối với những ai lo sợ về Ta, hãy biết rằng, Ta không bao giờ lừa dối các con trong một Sứ Vụ hết sức quan trọng như Sứ Vụ này. Ta sẽ không mời gọi các con trợ giúp Ta cứu các linh hồn, chiến đấu chống lại tên ác quỷ, hay khích lệ các con cầu nguyện, nếu Ta không phải là Chúa Giêsu của các con, Đấng đang mời gọi các con.
Hỡi các con nhỏ bé đáng thương của Ta, các con đang sống trong sự khốn cùng, không phải do chính các con tạo ra. Ta là lối thoát duy nhất của các con. Các con sẽ lãng phí thời gian để đi lang thang, bị lạc lối và bị xao lãng, nếu giờ đây các con không bước theo Ta. Đức tin của các con chỉ có thể được mạnh mẽ nhờ vào các Bí Tích mà thôi. Hãy luôn giữ vững đức tin của các con và bước theo Ta. Đó là tất cả những gì Ta mời gọi các con. Khi ấy hãy cầu nguyện cho phần rỗi của các linh hồn.
Ta sẽ không bao giờ lên án các con vì không đón nhận những Thông Điệp Thánh Thiêng này của Ta. Nhưng Ta sẽ không bao giờ tha thứ cho các con nếu các con nguyền rủa Lời của Thiên Chúa, được ban cho các con bởi quyền năng Chúa Thánh Thần. Nếu các con không tin vào những Thông Điệp của Ta, hãy lờ đi và tiếp tục tôn kính Ta.
Hỡi các môn đệ của Ta, các con sẽ nhanh chóng tạo ra một đạo binh lớn mạnh chống lại kẻ thù của Thiên Chúa. Khi đạo binh này lớn mạnh, thì các con hãy khích lệ càng nhiều càng tốt những tôi tớ được thánh hiến của Ta để giúp đỡ các con. Điều quan trọng là cho dù họ có gặp biết bao chống đối thì họ vẫn phải cử hành Thánh Lễ hằng ngày và ban Bí Tích Thánh Thể cho những ai cần đến. 
Chúa Giêsu của các con

Sự can thiệp của Cha Ta đã bắt đầu và cơn thịnh nộ của Người sẽ làm rung chuyển địa cầu (29/01/2013)

Thứ ba 29 tháng 1 năm 2013 lúc 23:10
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, việc hủy diệt sự sống của con người, bởi những kẻ không tôn trọng Tặng ân sự sống của Thiên Chúa, đang gia tăng mạnh mẽ. Vì tội ác ghê tởm này mà cơn thịnh nộ của Cha Ta đã lên đến tột đỉnh, đến nỗi cả Thiên Đàng đều nghe được tiếng than van của Người.
Cơn Thịnh Nộ của Người sẽ loại bỏ sự dữ này, vì Người sẽ nhanh chóng loại bỏ những kẻ độc ác và tiêu diệt chúng. Đối với mỗi một người bị giết như một con vật, thì Cha Ta sẽ ném kẻ thủ ác vào lửa Hỏa Ngục.
Hãy biết rằng khi các cuộc chiến tranh gia tăng, thì kẻ độc ác trong số những nhà độc tài sẽ phải khốn đốn. Chúng sẽ bị loại bỏ và sẽ phải đối mặt với Công Lý mà chính chúng gây ra cho chúng.
Con người không thể có được cái nhìn của Thiên Chúa. Họ không biết được mức độ của sự dữ, mà hậu quả là việc hủy diệt sự sống, hủy diệt trái đất và cuộc bách hại nhân loại, do chính những người anh chị em đồng loại của họ gây ra.
Sự can thiệp của Cha Ta đã bắt đầu và cơn thịnh nộ của Người sẽ làm rung chuyển địa cầu. Tất cả đã quá đủ rồi. Việc con người không thể nhìn nhận Sự Thật về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa là nguyên nhân chính của sự dữ này. Con người đùa giỡn với sự sống như thể họ nắm quyền điều khiển tất cả mọi sự trên trái đất này, mà thực ra họ không hề có quyền phép gì. Sự dữ này không được phép tiếp diễn. Sự dữ này sẽ bị diệt trừ và những ai không chấp nhận những Lề luật của Thiên Chúa sẽ phải khiếp sợ.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ Thiên Chúa: Đạo binh còn sót lại của Chúa Kitô sẽ chiến thắng khải hoàn (31/01/2013)

Thứ Năm ngày 31 tháng 1 năm 2013 lúc 15:30
Hỡi các con yêu dấu của Thiên Chúa, Mẹ là Mẹ Thiên Đàng của các con, Mẹ của Lòng Thương Xót, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi. Các con là con cái yêu dấu của Mẹ và Mẹ che chở tất cả các con bằng áo choàng cứu rỗi của Mẹ, khi linh hồn mệt mỏi của các con phải nỗ lực hết sức trong cơn đau đớn.
Hỡi các con của Mẹ, hãy cầu nguyện với Thánh Tử của Mẹ bằng trọn cả lòng tin và hãy tín thác vào Lòng Thương Xót của Người. Người sẽ không bao giờ để các con phải thất vọng. Trong khi các con phải chịu nỗi đau buồn, vì các con nhận biết Sự Thật và cảm thấy hết sức khốn khổ, vì sự độc ác mà các con nhìn thấy quanh các con, thì các con vẫn phải sống bình an. Vì các con được che chở trong Tình Yêu Thiên Chúa và được Thánh Tử của Mẹ ban những ân Sủng để làm cho tâm hồn các con thêm phong phú.
Các con không được phép để cho nỗi sợ hãi và lo lắng làm cho các con phân tâm trong vai trò mà Thánh Tử của Mẹ đã dành sẵn cho các con. Đạo binh còn sót lại của Chúa Kitô sẽ chiến thắng khải hoàn và dẫn đưa hàng tỷ linh hồn đến trước Ngai Tòa của Thiên Chúa.
Các con đã được ban cho một phúc lành hết sức trọng đại. Những người dẫn dắt và trợ giúp các Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện của Con Mẹ, đang cứu lấy hàng tỷ linh hồn. Những lời cầu nguyện này không giống bất cứ lời cầu nguyện nào khác, vì những lời cầu nguyện này được ban cho nhân loại như một Tặng ân đi kèm với những ân Sủng đặc biệt. Không ai biết đến các con, nhưng con số những linh hồn mà các con cứu được, sẽ nhiều hơn 30 lần khi mà các con đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện này. Những lời cầu nguyện này giúp các con có thể an ủi được Thánh Tâm của Con Mẹ bằng cách gia tăng và củng cố số lượng các linh hồn, mà Người cần để hoàn tất Kế Hoạch Cứu Độ của Người.
Cảm ơn các con đã đáp lại lời mời gọi khẩn thiết của Con Mẹ từ Thiên Đàng. Nhiều ân sủng đã được ban cho các con trong hai tuần qua. Hoa qủa của những ân Sủng này sẽ trở nên rõ ràng hơn đối với các con khi các con tiến bước mạnh mẽ trên Con Đường Sự Thật hướng về sự sống đời đời.
Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi