Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tháng 4/2013- SÁCH SỰ THẬT

Tháng 4/2013- SÁCH SỰ THẬT

Thiên Chúa Cha: Ta là Cha yêu dấu của các con, cuối cùng Ta cũng đã ấn định được một ngày cho Cuộc Cảnh Báo. Chỉ mình Ta mới biết được ngày này (01/04/2013)

Thứ hai, ngày 01 tháng 04 năm 2013, lúc 17:22
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, những sự Hy Sinh mà Ta, Cha yêu dấu của các con, đã thực hiện vì lợi ích của nhân loại đang đến hồi kết thúc.
Vì Tình Yêu Tinh Tuyền của Ta đối với con cái Ta, Ta đã được thực hiện mọi nỗ lực để cứu họ khỏi những tai ương của tội lỗi. Giờ đây, trận chiến cuối cùng để cứu tất cả con cái của Ta trong mọi tôn giáo và mọi sắc tộc, đang ở giai đoạn cuối cùng.
Ai trong số các con sẽ bảo vệ Sự Thật, khi mà Sự Thật đã được ban cho các con từ rất lâu rồi? Ai trong số các con sẽ đón nhận Lời Chí Thánh của Ta khi ngày hôm nay Lời Ta được ban cho các con trong Sách Sự Thật?
Những kẻ gào thét phản đối ngôn sứ của Ta sẽ phải câm lặng, để con cái Ta có thể lắng nghe Tiếng Nói ngọt ngào của Con Yêu Dấu Ta, khi Tiếng Nói này lôi kéo các linh hồn vào nơi trú ẩn an toàn, để chuẩn bị họ cho Thiên Đàng Mới trên trái đất.
Ta mời gọi tất cả con cái Ta, những người mạnh mẽ, những người yếu đuối, những người đơn thân cô thế, người thiếu hiểu biết và những người lòng đầy kiêu ngạo, những người nghĩ rằng họ biết Sự Thật về những lời tiên báo mà Ta đã hứa ban trong nhiều thế kỷ qua, hãy đáp lại lời mời gọi này từ Vương Quốc Thiên Đàng của Ta.
Ta là Cha yêu dấu của các con, cuối cùng Ta đã ấn định một ngày cho Cuộc Cảnh Báo. Chỉ mình Ta mới biết được ngày này. Chỉ mình Ta mới biết được Ngày Trọng Đại này khi mà Thánh Tử của Ta sẽ trở lại để công bố Vương Quốc mà Ta đã hứa ban cho Người.
Ngày Cảnh Báo, được ban cho các con như một Tặng ân trọng đại, sẽ tách biệt nhân loại ra làm hai bên. Một bên sẽ đón nhận Lòng Thương Xót vô biên của Con Ta. Một bên sẽ lẩn trốn và bỏ chạy. Họ tin rằng họ có được sức mạnh để chống lại sự can thiệp của Thiên Chúa nhằm cứu rỗi họ. Điều mà họ không biết được là Ta sẽ theo đuổi họ cho đến Ngày Sau Hết để cứu họ khỏi nỗi kinh hoàng tận cùng, mà từ nơi đó họ không còn có lối thoát.
Hỡi con cái của Ta, đừng khiếp sợ Ta. Chính vì Tình Yêu của Ta dành cho các con mà Ta đã cho phép cuộc bách hại cuối cùng xảy ra khi mà những tai ương tỏ ra rõ ràng như chưa từng có trước đây.
Tất cả các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo sẽ bị triệt hạ về mặt tinh thần. Một số Giáo Hội sẽ bị phá hủy. Trên tất cả các giáo hội khác, Giáo Hội Công Giáo sẽ phải chịu đau khổ nhiều nhất, vì Giáo Hội Công Giáo sẽ bị ô uế từ trong gốc rễ.
Thứ dịch bệnh này sẽ là đáng sợ, nhưng Giáo Hội do Thánh Tử của Ta sáng lập trên trái đất sẽ sống sót qua tai ương này, Ngai Tòa Thánh Phêrô đã bị báng bổ và phần lớn sự tàn phá sẽ diễn ra bên ngoài Rôma.
Hãy trỗi dậy, hỡi tất cả những ai đã nguyện trung thành với Thánh Tử của Ta. Hãy liên kết với nhau và cầu nguyện để sự ô uế không thể tàn phá những linh hồn đã dâng trọn cuộc đời để phụng sự Thánh Tử của Ta. ôi, họ sẽ bị cám dỗ hết sức mạnh mẽ bởi những lề luật mới, những lề luật mà họ tin là được ban xuống bởi Trời, qua Ngai Tòa Thánh Phêrô ở Rô-ma. Tâm hồn họ sẽ thổn thức đau buồn biết bao khi sự rối loạn nổ ra. Họ sẽ khóc trong đau buồn biết bao khi hàng trăm ngàn những tôi tớ được thánh hiến bị rút phép thông công. Chỉ khi đó họ mới giơ tay lên và kêu cầu Thánh Tử của Ta dẫn dắt họ.
Thần Khí của Ta sẽ bảo bọc nhân loại và quy tụ tất cả con cái Ta vào Vương Quốc của Con Ta. Các con phải chờ đón lời mời gọi này và hãy đón nhận với tấm lòng biết ơn, những Tặng ân sẽ được ban cho các con như là những khí giới mà các con cần để chiến đấu chống lại sự dữ, vốn sẽ bao phủ thế giới trong bóng tối.
Những người hiền lành và khiêm nhường, những người yêu mến Ta, Cha của họ, và những người nhìn nhận Thiên Tính của Con Một yêu dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ được quy tụ trước hết. Tên của họ đã được ghi trong Sổ Trường Sinh, họ sẽ được mời gọi và họ sẽ trị vì như những nhà lãnh đạo, cùng với các thánh, trong mười hai chi tộc ít-ra-en.
Sau đó, những linh hồn lạnh nhạt sẽ được soi sáng và gánh nặng của các con sẽ nặng hơn. Chính nhờ lời cầu nguyện của các con mà những người lẩn tránh Ta sẽ được đem về trong sự che chở của Ta.
Con thú, kẻ thu mình trong sự sợ hại trước mặt Ta, sẽ không thể giành được linh hồn của con cái Ta một cách dễ dàng. Ta sẽ thực hiện mọi Hành Động của Lòng Thương Xót, mọi phép lạ và mọi sự can thiệp, vì lợi ích của con cái Ta.
Những ai ngăn cách Ta với con cái Ta sẽ phải chịu một sự trừng phạt khủng khiếp. Mặc dầu Ta yêu thương tất cả con cái Ta, nhưng Ta sẽ không ngần ngại ngăn chặn những người mà nếu như Ta cho phép, họ sẽ cướp mất Vương Quốc của Ta, Vương Quốc mà tất cả gia đình Ta sẽ cư ngụ trong đó.
Hãy biết lo sợ trước Cơn Thịnh Nộ của Ta. Măc dù Cơn Thịnh Nộ của Ta đã được kiềm chế và Lòng Kiên Nhẫn của Ta là vô biên, nhưng Ta sẽ giáng sự trừng phạt khủng khiếp xuống trái đất, cho dù sự trừng phạt này phá hủy phần lớn trái đất. Những hành động độc ác của con người chống lại anh em đồng loại như một căn bệnh tàn phá cơ thể con người, nó phá hủy những tế bào khỏe mạnh. Nếu căn bệnh này không được ngăn chặn và nếu Ta không cắt bỏ những phần cơ thể bị nhiễm bệnh thì Ta không thể làm cho toàn bộ cơ thể được lành lặn trở lại.
Chỉ khi được lành lặn trở lại, thì Thân Thể khỏe mạnh của Giáo Hội mới có thể đến được với cổng Vương Quốc Mới của Ta trên trái đất. Những ai đã tự tránh xa trước cám dỗ trong việc chối bỏ Thánh Tử của Ta, sẽ cảm thấy dễ dàng hơn để trở nên xứng đáng trong việc kết hiệp nên một với Thánh Tử của Ta. Họ sẽ được ban sự sống đời đời và nỗi đau sẽ không còn nữa.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Ta mong muốn đưa hơn bảy tỷ con cái Thiên Chúa về nhà, về với Thiên Đàng Vĩnh Cửu của họ (02/04/2013)

Thứ ba, ngày 2 tháng 4 năm 2013 lúc 15:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, áp lực sẽ gia tăng nặng nề để buộc các tín hữu của Ta phải khước từ những Thông Điệp Thánh Thiêng này. Nhiều tín hữu của Ta bị dẫn dắt sai lạc và không chịu nhìn nhận rằng những Thông Điệp này đến từ Ta. Họ có ý hướng tốt lành, nhưng họ dấn thân mạnh mẽ để lôi kéo người ta rời xa Ta và họ tin rằng họ làm thế là để bảo vệ Giáo Hội của Ta.
Ta chính là Giáo Hội, nhưng chừng nào những tôi tớ được thánh hiến của Ta còn bảo vệ các Giáo Huấn của Ta, bảo vệ Tín Lý, các Bí Tích của Ta và Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng của Ta thì khi ấy chúng ta vẫn hiệp nhất nên một. Nếu những vị lãnh đạo trong Giáo Hội của Ta thay đổi những Lề Luật nói trên, thì họ không còn thuộc về Giáo Hội của Ta nữa. Những thay đổi này giờ đây chưa xảy ra, nhưng khi xảy ra thì nhiều người sẽ rất đau khổ.
Đối với những ai còn đang nghi ngờ, xin các con đừng khước từ Ta. Vì nếu các con chỉ cần đón nhận Ta thôi, thì điều ấy cũng khiến ta mừng đến rơi nước mắt. Giờ đây các con chưa thể cảm nhận được, nhưng chẳng bao lâu nữa các con sẽ cảm nhận được Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta.
Giờ đây Ta mời gọi tất cả các con hãy chuẩn bị cho tương lai hết sức huy hoàng rực rỡ mà Ta đã dành sẵn cho các con. Thiên Đàng hân hoan vui mừng khi Chúa Thánh Thần sẽ sớm hiện xuống và đánh động mạnh tâm hồn các con bằng tình yêu và sự nhận biết. Biết bao nhiêu linh hồn sẽ được cứu rỗi, vì Tình Yêu của Ta quá đỗi lớn lao. Ta sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Các con sẽ đau khổ vì Danh Ta, nhưng đau khổ này sẽ đi vào quên lãng khi các con đứng trước cổng vào Vương Quốc Mới của Ta. Tất cả các con sẽ cùng đoàn tụ thành một gia đình.
Ta muốn nói đến những con cái lầm lạc của Ta và Ta luôn có mọi ý định để mở rộng Lòng Thương Xót của Ta tới càng nhiều người càng tốt. Hãy đến với Ta và hãy để Ta cam đoan một lần nữa với các con về Tình Yêu và Lòng Nhân Từ vô biên mà Ta dành cho từng người trong các con. Những ai khước từ Ta, và trong một số trường hợp còn thù ghét Ta, đều sẽ được Ta đón nhận vào Vòng Tay Ta khi Ta xoa dịu những tâm hồn đáng thương và soi sáng linh hồn họ. Ta sẽ trở thành niềm hy vọng duy nhất của họ khi mà cuối cùng họ nhận ra con đường tăm tối họ đã chọn không mang lại cho họ sự gì ngoài nỗi bất hạnh và sợ hãi.
Ta sẽ tuôn đổ trên toàn thế giới những Tia Sáng Thánh Thiêng của Thiên Chúa, những Tia Sáng của Lòng Thương Xót, và Ta sẽ sớm thanh tẩy toàn thể nhân loại để họ mau chóng được đưa vào Vương Quốc của Ta. Thời điểm của Ta hầu như đã diễn ra khi Ta mong đợi ngày mà Cha Ta trao cho Ta chìa khóa để vào Vương Quốc của Ta.
Khi Giao Ước cuối cùng được hoàn tất, Ta mong muốn đưa hơn bảy tỷ con cái Thiên Chúa về nhà, và cuối cùng, về với Thiên Đàng Vĩnh Cửu của họ. Đây là gia nghiệp cuối cùng mà Ta hứa ban cho các con. Đừng khước từ gia nghiệp này, vì nỗi đau buồn mà các con tự gây ra cho chính mình thì thật đáng sợ, và nếu các con cứ quay lưng lại với Ta thì đến một lúc nào đó Ta không thể làm được gì nữa để có thể cứu các con.
Chúa Giêsu của các con

Ta sẽ lại đến trong ngày sau hết. Nhưng trước ngày đó Ta sẽ không bước đi trên mặt đất (03/04/2013)

Thứ tư ngày 03 tháng 04 năm 2013 lúc 18:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Quyền Năng trong Tiếng Nói của Ta qua những Thông Điệp này, đã đánh động biết bao quốc gia trong hai năm qua đến nỗi hàng triệu linh hồn giờ đây sẽ tìm cách giúp đỡ để cứu linh hồn anh chị em mình.
Lời của Thiên Chúa, được làm bừng cháy lên bởi Lời Mời Gọi này từ Thiên Đàng, sẽ được tất cả con cái của Ta loan truyền trên khắp thế giới. Mức độ nhanh chóng của Sứ Vụ này, vốn đã chiếm ngự thế giới như vũ bão, đang được thúc đẩy bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần.
Biết bao nhiêu ngôn ngữ, quốc gia, biết bao nhiêu linh hồn đã đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Ta và giờ đây bước theo Ta khi Ta dẫn dắt họ đến với Sự Sống Đời Đời. Cha Ta đã hứa ban cho nhân loại Sách Sự Thật vào thời cuối. Người luôn hoàn thành Lời Hứa của Người. Không ai có thể biết được nội dung của Sách Sự Thật vì các con đã không được phép biết. Chỉ có ngôn sứ Danien được ban cho nội dung của Sách nhưng Cha Ta đã truyền cho ngôn sứ phải giữ kín những bí mật của Sách.
Hỡi con gái của Ta, giờ đây con là vị ngôn sứ cuối cùng, con đang được ban cho nội dung của Sách và nhờ vào Lời của Thiên Chúa, những nội dung này sẽ mang lại nhiều hoa trái. Sách Sự Thật đang được ban cho nhân loại để cứu nhân loại khỏi cái chết chắc chắn. Sách là Tặng ân Cứu Rỗi dành cho các linh hồn. Sách sẽ mang lại những ân sủng phi thường. Sách sẽ mang đến cho các con Sự Thật, không chỉ để nhắc nhở các con về những Giáo Huấn của Ta nhưng còn để chuẩn bị cho các con trước các cuộc tấn công vào Giáo Hội của Ta vốn sẽ mang lại sự huỷ diệt nhiều linh hồn.
Hỡi các tín hữu của Ta, Sách Sự Thật cũng sẽ tiết lộ cho các con Kế Hoạch của Cha Ta để giúp các con thực hiện sự chuẩn bị toàn diện cần thiết để bước vào Thiên Đàng Mới và Vinh Hiển trên trái đất. Hỡi các môn đệ của Ta, nếu không có Sách Sự Thật, các con sẽ như những con chiên bị dắt vào lò sát sinh vì các con phải biết rằng lòng tin của các con vào Thiên Chúa sẽ bị thử thách và người ta sẽ thực hiện nhiều nỗ lực nhằm xoá sạch vết tích về Ta, Chúa Giêsu Kitô, ra khỏi mặt đất. Khi con người đói khát Sự Thật của Thiên Chúa, họ sẽ chuyển sang một hướng khác để tìm kiếm sự an ủi. Không một người nào trên trái đất này có thể tồn tại mà không có một niềm tin vào một điều gì đó hứa hẹn sự sống. Đáng buồn thay, nhiều người chạy theo những giáo lý sai lạc vốn đánh trúng vào điểm yếu của họ. Tình yêu vị kỷ khiến cho những tôn giáo và những giáo phái gọi là khai sáng tâm linh lôi kéo lòng tham trong tâm hồn con người.
Sự tự mãn không dẫn con người đến với Thiên Chúa, hoặc Sự Thật. Khi ấy những linh hồn đáng thương, những người không tin vào sự sống đời sau, bước đi trong đau khổ và không hề có niềm hy vọng trong tâm hồn.
Quyền Năng trong Thần Khí của Ta, tiếng sấm trong Giọng Nói Của Ta, những phép lạ mà Ta sẽ thực hiện và bằng chứng xác thực của những Thông Điệp này sẽ giành được linh hồn của hằng triệu người.
Sự Hiện Diện của Ta sẽ bao phủ trái đất và điều này đã gây ra nhiều thù hận, vì Satan đầu độc tâm trí các tín hữu của Ta. Sự Hiện Diện của Ta là ở trong những Nhà Tạm trên thế giới, trong những Giáo Hội của Ta, trong lời của những thị nhân được tuyển chọn. Nhưng trong những Thông Điệp cuối cùng của Ta dành cho nhân loại, thì sự Hiện Diện của Ta sẽ mang lại sự hoán cải toàn cầu. Các con không bao giờ được phép quên Lời Hứa của Ta. Ta sẽ lại đến vào ngày sau hết. Nhưng, trước đó Ta sẽ không bước đi trên mặt đất. Giờ đây, lời mời gọi khẩn thiết của Ta dành cho các con là hãy lắng nghe những lời tiên tri. Bất kỳ người nào tuyên bố là Ta, hoặc bất kỳ người nào nói với các con rằng Chúa Giêsu bước đi trên trái đất trong thân xác người phàm, là một kẻ nói dối. Thời điểm của Ta sẽ đến khi Ta ngự xuống từ Thiên Đàng theo đúng cách mà Ta đã lên trời vào ngày cuối cùng của Ta trên trái đất này.
Chúa Giêsu của các con

Chỉ có những ai có Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống mới thoát khỏi sự huỷ diệt linh hồn (04/04/2013)

Thứ năm ngày 04 tháng 04 năm 2013 lúc 19:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con không được nghe theo những ai chất vấn, thách thức và chế nhạo những Thông Điệp của Ta. Không cần thiết phải bảo vệ Lời Chí Thánh của Ta. Lời Ta là bất biến và không một ai được quyền chất vấn Lời Ta. Hoặc là các con đón nhận Ta hoặc là không.
Trong khi các Kitô hữu tranh cãi với nhau vì những Thông Điệp này, vốn đã được tiên báo từ rất lâu rồi, họ đối xử với nhau như kẻ thù. Các con không thể đối xử với anh chị em mình như kẻ thù và tự coi mình là môn đệ của Ta. Trong khi các con bận tranh cãi với nhau, thì kẻ thù ghê tởm nhất, đội quân của Satan đang lên kế hoạch cho những tội ác tàn bạo nhất, mà nhân loại chưa từng được chứng kiến kể từ khi Adam và Evà được dựng nên.
Các cuộc chiến tranh mà Ta đã nói tới sắp sửa bắt đầu và kế hoạch của chúng là loại bỏ phần lớn dân số thế giới. Các con có thể nghĩ rằng những cuộc chiến là giữa một quốc gia này với một quốc gia khác, nhưng các con thật sai lầm. Các loại vũ khí sẽ chỉ đến từ một nguồn duy nhất.
Hỡi những con nhỏ bé đáng thương của Thiên Chúa, thật là các con hiểu biết quá ít về những hành động khủng khiếp, vốn đang được nhiều bè phái của Tam Điểm ở mức cao nhất, hoạch định nhằm chống lại con cái Thiên Chúa.
Sự độc ác của chúng là không thể tưởng tượng được đối với các con, nhưng hãy nhận ra những dấu chỉ này. Khi những ngân hàng tước đoạt sự tự do của các con, tước đoạt nhà cửa và khả năng của các con để nuôi sống gia đình thì đây chỉ là một phần trong kế hoạch của chúng nhằm chống lại nhân loại. Các con sẽ trở thành những kẻ nô lệ, nhưng những ai trung thành với Ta, trung thành với những Giáo Huấn của Ta và những ai trung tín với Ta, không bao giờ được phép lãng quên Lòng Thương Xót Của Ta.
Trong khi những mặc khải này có thể gây khiếp sợ, thì đó là Sự Thật. Bằng việc chuẩn bị đối phó với những hành động chống lại Công Trình Tạo Dựng của Thiên Chúa, qua những nhóm cầu nguyện, các con sẽ giúp giảm bớt phần lớn nỗi thống khổ mà những bè phái độc ác của Tam Điểm gây ra cho các con.
Trong khi lời cầu nguyện của các con có thể làm giảm bớt ảnh hưởng của những tội ác vô cùng tàn bạo, thì nếu các con dâng lên Ta những lời cầu nguyện này bằng tình yêu trong tâm hồn các con, Ta sẽ dùng những lời cầu nguyện này để cứu những kẻ phạm những tội ác hết sức tàn bạo ấy. Và trong khi những linh hồn lầm lạc và lạnh lùng tiếp tục thách thức Ta bằng cách ra sức loại bỏ dân số thế giới, Ta sẽ tìm cách soi sáng tâm hồn họ để họ từ bỏ mối liên kết vô cùng độc ác với Satan. Nhiều người bị chiếm ngự hoàn toàn bởi tên ác quỷ và đối với một số người thì có rất ít hy vọng. Chỉ có phép lạ do Lòng Thương Xót của Ta, trong sự hiệp nhất với những người dâng lên Ta của lễ hy sinh, mới có thể cứu được họ.
Những ai nguyền rủa Ta, bằng việc khước từ Ta một cách tàn nhẫn, sẽ phải van xin Lòng Thương Xót của Ta khi những biến cố này xảy ra.
Khi các con bị buộc phải chịu đau khổ và phải chấp nhận dấu của con thú, nếu không các con sẽ phải chết, lúc ấy các con mới kêu gào đến Ta. Khi ấy các con sẽ tranh giành để có được Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống mà Cha Ta đã ban cho nhân loại qua những Thông Điệp này - nhưng khi ấy sẽ là quá trễ.
Chỉ có những ai đón nhận Ấn Tín, giữ Ấn Tín trong nhà, hoặc mang theo bên mình mới được bảo vệ. Chỉ có những ai có Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống mới thoát khỏi hình thức huỷ diệt linh hồn này.
Giờ đây, đừng để một thoáng nghi ngờ nào trong tâm trí về những Thông Điệp mà Ta ban cho các con.
Hãy đón nhận sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Ta vì Ta chỉ muốn cứu các con. Cuộc chiến để giành lấy các linh hồn sẽ vô cùng tàn khốc đến nỗi nếu như Ta không can thiệp qua các ngôn sứ thì nhiều người trong các con sẽ đi theo con thú và những thuộc hạ của hắn, những kẻ đến với các con như những con sói đội lốt chiên.
Satan vô cùng xảo quyệt, và sẽ không bao giờ phơi bày những hành động vô cùng độc ác của hắn theo đúng bản chất của chúng.
Không, thay vào đó, hắn sẽ bày những việc làm độc ác ấy ra như là điều tốt, đầy hứng khởi và phần lớn là vì lợi ích của các con. Đây là cái bẫy hắn đặt ra. Đây là cách hắn dụ dỗ những linh hồn vô tội và có ý tốt vào cạm bẫy của hắn. Cách Satan để lộ chân tướng của hắn, qua những linh hồn đáng thương mà hắn giành được, chính là thói kiêu ngạo của họ. Người ta sẽ nhận ra bản chất ghê tởm nhất của tội lỗi, nơi những kẻ có địa vị cao, những kẻ hủy diệt tha nhân chính vì lợi lộc của bản thân chúng.
Ở mức thấp nhất, các con sẽ nhận ra tội kiêu ngạo khi các con xét đoán tha nhân, nói xấu họ và huỷ hoại nhân cách cũng như huỷ hoại danh tiếng của họ nhân Danh Ta.
Ta nói với các con những sự thật đáng buồn này , để Ta có thể chuẩn bị cho các con, che chở các con bằng sự Bảo Vệ đầy Yêu Thương của Ta để các con có thể giúp cứu ngay cả những kẻ rảo khắp nơi để hủy diệt thế giới.
Chúa Giêsu của các con

Không một ai được phép nhân danh Ta để phán xét người khác, vì đó là điều không thể được (05/04/2013)

Thứ sáu ngày 05 tháng 04 năm 2013 lúc 12h50 chiều.
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, vì lời khấn hứa của con để tỏ lòng vâng phục đối với Ta, nên con không bao giờ được phép lên tiếng bảo vệ những Thông Điệp của Ta. Con cũng không được phép nhân danh Ta để lên án hay chỉ trích bất kỳ một thị nhân nào khác, ngay cả với những người tự xưng mình là ngôn sứ, bất luận thật hay giả.
Đối với những ai tuyên bố là rao giảng nhân danh Ta nhưng lại lên án những Thông Điệp của Ta dành cho nhân loại, các con hãy biết rằng, các con không có quyền và cũng không được Ta cho phép để chối bỏ một cách công khai bất kỳ ai vốn tuyên bố rằng họ là một linh hồn ưu tuyển. Khi các con tuyên bố rằng những Thông Điệp này là sai sự thật thì các con nói rằng những Thông Điệp này là dối trá. Dối trá chỉ có thể đến từ Satan. Những Thông Điệp Thánh Thiêng của Ta dành cho nhân loại là để cảnh báo các con về những sự dối trá khủng khiếp mà Satan gieo vào linh hồn của tất cả con cái Chúa. Các con đã bị lừa dối biết bao để chối bỏ Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, Đấng phải khóc những giọt nước mắt cay đắng trong đau buồn vì cách mà Người bị người đời chối bỏ.
Những ai nói rằng bất kỳ ai cũng có thể viết ra được những Thông Điệp từ Thiên Đàng này, là xúc phạm đến Ta. Làm thế nào mà con người lại có thể viết ra được những Lời đến từ Miệng Ta? Các con lại có thể tin được rằng những Lời Thánh Thiêng này được viết ra bởi bàn tay của con người là loài phải chết? Các con có thể tin được rằng liệu một ai đó, vốn mang vết nhơ của tội lỗi, lại có thể sáng tạo ra Lời Chí Thánh của Ta mà không có sự ngăn chặn từ Thiên Đàng sao? Nếu các con tin những điều ấy, có nghĩa là các con tin vào khả năng của người phàm trong việc tạo ra sự hoán cải theo cách này. Con người không là gì nếu không có Thiên Chúa. Các con không xứng đáng để nói với uy quyền khi công bố Lời của Thiên Chúa. Nếu các con rao giảng Lời của Thiên Chúa bằng chính miệng lưỡi các con mà không có sự hướng dẫn của Ta, thì các con phạm tội nghiêm trọng.
Hỡi con gái Ta, Ta phải nhắc để con và tất cả những linh hồn được ưu tuyển nhớ rằng, không một ai trong các con được phép nhân danh Ta để phán xét người khác, vì đó là điều không thể được.
Giờ đây Ta kêu gọi tất cả những linh hồn ưu tuyển của Ta. Hãy nhớ Lời Hứa của Ta với các con rằng Ta sẽ lại đến một lần nữa. Hãy biết rằng giờ đây tất cả các con được ban cho sứ vụ để chuẩn bị tâm hồn nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta. Hãy biết rằng đây chính là Sứ Vụ cuối cùng được Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh truyền ban. Không một ai trong các con được phép lên án sứ vụ này hay bất kỳ sứ vụ nào khác. Nếu các con lên án, Ta sẽ loại bỏ các con.
ôi, tội lỗi của những linh hồn ưu tuyển gây đau đớn cho Ta hơn bất cứ một linh hồn nào khác. Những kẻ gần gũi với Ta nhưng lại phản bội Ta, là những kẻ gây đau thương cho Ta nhiều nhất. Khi họ quay ra thù nghịch với Ta, họ gây ra một sự chia rẽ khủng khiếp và ngăn cản nhiều linh hồn đi theo con đường đến với ơn cứu rỗi đời đời.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ Thiên Chúa: Con được sai đến để dọn đường cho Cuộc Quang Lâm của Người (06/04/2013)

Thứ bảy, ngày 06 tháng 04 năm 2013, lúc 16:30
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, dù cho Sứ Vụ này có đơn độc và khó khăn thế nào đi chăng nữa thì con phải luôn vâng phục Thánh Tử của Mẹ. Con phải tuân theo mọi mong muốn của Người. Con phải đáp ứng mọi nhiệm vụ được mong đợi ở nơi con, cho dù điều này dẫn đến việc con sẽ hứng chịu cơn thịnh nộ của những người khác.
Mỗi một thị nhân của Thiên Chúa, mà Mẹ hiện ra với họ, đều phải chịu đau khổ bởi những kẻ khước từ họ một cách tàn nhẫn. Mặc dù nhiều người trong số họ cuối cùng đã tin, nhưng con, con gái của Mẹ, sẽ chịu đau khổ nhiều nhất vì con là một ngôn sứ của Thiên Chúa. Những ngôn sứ của Thiên Chúa luôn làm dấy lên hận thù giữa những con cái của Người, vì Satan gây ra những tai ương khủng khiếp nhất để chống lại những ai rao giảng Lời của Thiên Chúa.
Là ngôn sứ của thời cuối, thì kẻ thù của con sẽ bao gồm không chỉ những kẻ thù ghét Thánh Tử của Mẹ, mà còn cả những ai yêu mến Người. Kẻ thù của con sẽ đông hơn tất cả những ngôn sứ đã đến trước con. Chính vì thế mà con phải luôn vâng phục Thánh Tử Mẹ và phải đáp ứng những yêu cầu của Người một cách nhanh chóng, vì Người thực hiện những điều này và buộc con tuân theo những lệnh truyền của Người để giữ gìn con an toàn.
Con đã được sai đến để dọn đường cho Cuộc Quang Lâm của Người và trọng trách này sẽ mang đến nhiều đau khổ. Khi những sự dối trá, hận thù và phản đối kịch liệt chống lại những Thông Điệp này còn tiếp diễn thì con phải tự an ủi chính mình, vì nếu không có Sứ Vụ này thì nhiều linh hồn hơn nữa không đón nhận Lòng Thương Xót của Con Mẹ.
Hãy cầu nguyện cho tất cả những ai ngược đãi con, bởi vì khi con cầu nguyện cho họ, Thánh Tử của Mẹ sẽ soi sáng họ và họ sẽ sớm hiểu được Sự Thật.
Mẹ là Mẹ yêu dấu của con, Mẹ sẽ che chở con bằng áo Choàng Rất Thánh của Mẹ và Mẹ sẽ đạp đầu con rắn mỗi khi nó ra sức hãm hại con. Vì thế con hãy dấn thân trong bình an. Hãy luôn phó thác nơi Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, vì Mẹ canh giữ Sứ Vụ đặc biệt này. Hãy tín thác vào Thánh Tử của Mẹ, vì Người hiểu rõ những gì Người đang thực hiện. Hãy giao phó mọi sự trong Đôi Tay Chí Thánh của Người.
Mẹ yêu dấu của Con
Mẹ Thiên Chúa
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Đã gần đến thời điểm để hai sao chổi mà Ta đã nói đến, xuất hiện. Khi ấy người ta tưởng rằng có hai mặt trời (06/04/2013)

Thứ bảy, ngày 06 tháng 04 năm 2013, lúc 17:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những vì sao sẽ sớm thay đổi và đã gần đến thời điểm để hai sao chổi mà Ta đã nói đến, xuất hiện. Khi ấy người ta tưởng rằng có hai mặt trời. Chẳng bao lâu nữa, nhân loại sẽ chứng kiến hiện tượng kỳ diệu, và người ta sẽ nghe tiếng sấm rền vang, và sự việc sẽ như thể hai mặt trời va vào nhau.
Những Tia Sáng Lòng Thương Xót của Ta sẽ chiếu giãi trên linh hồn mọi con người, kể cả những người sẽ bị mù lòa bởi ánh Sáng vì linh hồn họ quá tăm tối. Sau khi người ta nghe tiếng sấm vang lên, thì một sự tĩnh lặng sẽ bao trùm lên trái đất và sự tĩnh lặng sẽ ngự trị. Người ta sẽ không nghe thấy một tiếng động nào - ngoại trừ Tiếng Nói của Ta in sâu vào linh hồn những người khốn khổ.
Như một tia sáng mặt trời, Ta sẽ làm cho từng thiếu sót, từng tội lỗi và từng tiếng kêu than tuyệt vọng, trở nên rõ ràng đối với từng tội nhân.
Người ta sẽ than khóc và cảm nhận được nỗi đau buồn sâu sắc trong tâm hồn họ, khi họ đối mặt với tình trạng linh hồn của họ. Tất cả sẽ diễn ra trong vòng mười lăm phút, và sau đó cuộc sống sẽ trở lại như trước, như thể phép lạ này đã không xảy ra. Đối với những linh hồn được Sự Thật đánh động thì cuộc sống của họ sẽ không bao giờ trở lại như cũ nữa. Khi ấy họ sẽ bước theo Ta, bước theo những Giáo Huấn của Ta và hàng tỷ người sẽ hoán cải.
Những Thông Điệp của Ta cùng với Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng sẽ trở nên lương thực hằng ngày của họ, và họ sẽ không còn thèm khát sự gì nữa. Họ sẽ trở nên mạnh mẽ đến nỗi không một sự gì có thể cản được họ, không một sự gì có thể đe dọa họ hoặc trì hoãn được họ, khi họ hiên ngang tiến bước trong đạo binh Còn Sót Lại hướng tới Thiên Đàng Mới của Ta.
Người ta sẽ nói với những người khác rằng Cuộc Cảnh Báo là do tình trạng ngưng trệ trong bầu khí quyển trái đất và người ta sẽ dễ dàng giải thích theo hướng lảng tránh đi. Nhưng đó sẽ là một sự dối trá, vì họ không muốn nhìn nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa. Nếu họ nhìn nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa thì họ không thể hoàn thành kế hoạch của họ là lừa gạt để nhân loại tin vào lời hứa trống rỗng của tên phản Kitô.
Khi nhân loại chứng kiến những phép lạ của Thiên Chúa trên một quy mô hết sức rộng lớn như vậy, thì các con hãy biết rằng Kế Hoạch của Ta để đem nhân loại đến với ơn cứu rỗi, đang ở vào những giai đoạn cuối cùng.
Hỡi các tín hữu trung thành của Ta, hãy dấn thân và hãy luôn tín thác vào lời hứa của Ta là cứu tất cả các linh hồn. Lòng Thương Xót của Ta là vô biên và Sức Mạnh của Ta là toàn năng.
Chúa Giêsu của các con

Người ta sẽ được bảo cho biết rằng đền thờ mới này là một giáo hội, một giáo hội quy tụ tất cả, vì Thiên Chúa yêu thương tất cả con cái của Người (07/04/2013)

Chúa nhật, ngày 07 tháng 04 năm 2013, lúc 18:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, từng Giáo Hội của Thiên Chúa trên trái đất vốn tôn vinh Ta, Con Thiên Chúa và những người trung thành với Cha Ta, sẽ sớm bị chia rẽ. Trong mỗi Giáo Hội, nhiều người sẽ nổi lên chống đối và sự chia rẽ khủng khiếp sẽ xuất hiện khi nhiều người bị dẫn dắt sai lạc trong hàng giáo phẩm, tìm cách đưa ra những lề luật vốn dung túng cho tội lỗi.
Những ai yêu mến và nhận biết Lời Chí Thánh của Thiên Chúa vẫn còn cảm nhận sự ràng buộc về mặt đạo lý và họ sẽ bị khiển trách một cách nặng nề và bị tố cáo là vô tâm và độc ác. Tội duy nhất của họ là chống lại những lề luật sai trái, mà người ta sẽ đưa ra khi các Giáo Hội tan rã trong cuộc bách hại của tên phản Kitô. Khi các Giáo Hội chia rẽ và tan vỡ thì nền móng của Giáo Hội cũng bị rung chuyển. Các Giáo Hội không còn có thể đứng vững khi đối mặt với sự độc ác và bất công. Khi ấy sẽ là thời điểm để những linh hồn vốn đã hoang mang lại càng hoang mang khủng khiếp hơn, họ sẽ chứng kiến một đền thờ mới thay thế cho Đền Thờ của Thiên Chúa. Họ sẽ được nói cho biết rằng đền thờ mới này là một giáo hội vốn sẽ quy tụ tất cả mọi tôn giáo, vì Thiên Chúa yêu thương tất cả con cái của Người. Và nếu Thiên Chúa yêu thương tất cả con cái của Người, thì Người muốn họ kết hiệp nên một; rằng họ phải đón nhận nhau, bất kể tôn giáo, tín ngưỡng, màu da, sắc tộc và luật lệ của họ. Người ta sẽ được dạy bảo rằng tất cả phải được hiệp nhất nên một trước Nhan Thiên Chúa, và họ phải cử đại diện đến đền thờ mới được đặt ở Rôma. Họ sẽ được nói cho biết rằng đây là Giê-ru-sa-lem Mới, từng được tiên báo trong Kinh Thánh và được bảo vệ bởi người lãnh đạo được Thiên Chúa tuyển chọn - tên ngôn sứ giả.
Biết bao nhiêu người sẽ vấp ngã vì sự dối trá khủng khiếp này, một sự đảo lộn đối với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa - được ban cho Thánh Gioan Tông Đồ. Từng Lời được ban cho vị thánh sử này về thời cuối, sẽ bị xâm phạm, chỉnh sửa và bóp méo cho phù hợp với kế hoạch hành động của tên phản Kitô.
Những ai không chịu đón cái được gọi là giáo hội hòa hợp mới này, sẽ bị coi như không phải là Kitô hữu. Ho sẽ bị đe dọa và bị bêu xấu như những kẻ khờ dại. Nếu không có Chúa Thánh Thần hướng dẫn, họ sẽ bị lôi kéo vào ngôi đền lầm lạc và hết sức ghê tởm này, ngôi đền này che giấu sự thật khủng khiếp đằng sau bộ mặt của nó.
Tên phản Kitô sắp sửa tạo ra sự xuất hiện rầm rộ của hắn trên sân khấu chính trị thế giới và chính hắn là kẻ không những cai trị những giáo hội này mà hắn còn là kẻ lừa gạt để người ta tin rằng hắn có những ân sủng đặc biệt được Thiên Chúa ban.
Hắn sẽ được tôn vinh vì những đóng góp vô cùng to lớn của hắn cho những mục đích nhân đạo. Hắn, tên phản Kitô, sẽ nhận được những giải thưởng quốc tế vì công việc từ thiện của hắn. Và rồi người ta sẽ tuyên bố rằng hắn có những đặc sủng mà chỉ có những người vô cùng thánh thiện mới có được. Chẳng bao lâu sau đó, khi những phép lạ mà người ta cho là do hắn thực hiện, thì cuối cùng, hắn sẽ tuyên bố rằng hắn là một ngôn sứ đang thực hiện một Sứ Vụ của Thiên Chúa.
Nhiều người sẽ vấp ngã vì sự lừa dối khủng khiếp này, vì hắn có được sự hậu thuẫn của nhiều giáo hội trên thế giới và tên ngôn sứ giả sẽ trao quyền cho hắn.
Cuối cùng, nhân loại sẽ tin rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô. Lời Ta sẽ rơi vào những lỗ tai điếc khi sự hiện diện của hắn tàn phá toàn thể nhân loại, những con người lớn tiếng tung hô tên phản Kitô đến nỗi át đi tiếng nói của những ai công bố Lời Chân Thật của Thiên Chúa.
Nhưng vì Lòng Thương Xót vô biên của Ta, cùng với sự trợ giúp của Cha Ta, Ta sẽ can thiệp từng bước.
Những Thông Điệp của Ta sẽ không bao giờ ngưng lại cho tới ngày cuối cùng. Tiếng Nói của Ta sẽ không bao giờ tắt đi. Những con cái của Thiên Chúa vốn trung thành với Lời Chí Thánh của Người, sẽ không bao giờ phải chết.
Chúa Giêsu của các con

Biết bao nhiêu Linh mục tốt lành thánh thiện đã cùng nhau đả phá những Thông Điệp này (09/04/2013)

Thứ ba ngày 9 tháng 4, 2013 lúc 23:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, biết bao nhiêu linh mục tốt lành và thánh thiện đã cùng nhau đả phá những Thông Điệp này nhưng họ lại không có khả năng hoặc hiểu biết để làm được điều này. Con đường của họ là để phụng sự Thiên Chúa. Họ không được phép để cho mình trở nên quá đen tối như vậy, vì điều này sẽ gây nguy hiểm cho linh hồn những ai nhận ra Tiếng Nói của Ta trong những Thông Điệp này.
Khi phơi bày ra những thực hành của tà phái Phái Thời Đại Mới, thì nhiều linh mục tin rằng những hiểu biết của họ về những vấn đề tâm linh có nghĩa là họ có ơn để nhận ra một ngôn sứ chân thật của Thiên Chúa. Họ quá xa rời Ta đến nỗi họ không thể nhận ra được Lời Chí Thánh của Ta. Ta chưa từng ban cho họ những ân sủng để phân định những điều ấy, vì thói kiêu ngạo đã ngăn cản họ.
Đối với những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người bày mưu, tính kế và lợi dụng danh nghĩa là tôi tớ của Thiên Chúa như là một phương kế để lôi kéo những giáo dân của các con xa rời Lời Chí Thánh của Ta, các con hãy biết rằng các con sẽ bị trừng phạt. Các con không thật sự nhận biết Ta. Các con không trung thành với Ta. Các con không hề hiểu biết về những vấn đề tâm linh và các con không được phép công khai hạ nhục, phỉ báng hoặc khinh thường bất cứ ai nhân Danh Ta.
Từng người trong các con sẽ phải trả lẽ trước mặt Ta. Ta sẽ trừng phạt các con không phải vì sự cứng lòng tin của các con mà là vì tội kiêu ngạo, vốn làm cho các con tin rằng các con biết nhiều về những vấn đề tâm linh hơn Ta, Chúa Giêsu Kitô, Thầy của các con. Các con gây đau khổ cho Ta biết bao. Quả thật, các con khiến Ta hết sức thất vọng, vì sự phản bội của các con gây khốn khổ cho Sứ Vụ cuối cùng của Ta. Đối với mỗi một tội nhân mà các con lôi kéo ra khỏi Ta, các con sẽ phải chịu trách nhiệm với linh hồn của họ. Và rồi, với tâm hồn nặng trĩu, các con sẽ phải trả lời cho những câu hỏi này khi Ta tỏ cho các con thấy Sự Thật.
Tại sao các con lại khước từ Chén của Ta khi các con đã được ban cho Sự Thật với tình yêu và lòng tin cậy của Ta, khi mà các con đã nhận biết trong tâm hồn rằng điều này đến từ Ta? Tại sao các con lại tìm cách đả phá những Thông Điệp của Ta? Các con chẳng có ý niệm gì về sự hệ trọng trong những lời khấn thánh hiến mà các con đã thực hiện nhân Danh Ta? Giờ đây các con phải tĩnh tâm và đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta. Nếu các con thực hiện điều này, Ta sẽ chúc lành cho các con và ban cho các con sức mạnh trong việc phân định. Nhưng chỉ có những ai khiêm nhường trong lòng mới có thể đến với Ta.
Hãy trở về với Ta. Hãy đến với Ta với và phơi bày tất cả mọi sự. Hãy từ bỏ những cái nhìn lệch lạc, những ý kiến thiên vị và đánh giá sai lạc của các con về những Thông Điệp này dựa trên tin đồn, lời bàn tán và những lời nói bóng gió. Khi ngày ấy đến, Ta sẽ thanh tẩy các con nên tươi mới và các con sẽ lại nên tinh tuyền. Các con sẽ có tâm hồn của những trẻ thơ và các con sẽ khao khát sự Hiện Diện của Ta.
Ta chờ đợi sự hưởng ứng của các con. Ta là Đấng hằng luôn Yêu Thương. Ta là Đấng đầy Lòng Xót Thương. Hãy đến với Ta. Ta là tất cả những gì các con cần.
Chúa Giêsu của các con

Thiên Chúa Cha: Lời cầu nguyện để nhận được Chìa Khóa vào Thiên Đàng Mới (10/04/2013)

Thứ tư, ngày 10 tháng 04, năm 2013, lúc 16:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, vì Lửa của Chúa Thánh Thần ngự trị trong linh hồn những người khiêm nhường, những người đọc được những Thông Điệp này, nên sự hoán cải sẽ lan rộng trên khắp toàn cầu. Lời Chí Thánh của Thiên Chúa như một luồng gió mạnh và khi đánh động các linh hồn sẽ mang lại rất nhiều hoa trái.
Những hạt giống đầu tiên đã sinh rất nhiều hoa trái trong mọi quốc gia, kể cả những quốc gia dưới chế độ cộng sản.
Hỡi con gái của Ta, khi Lời Chí Thánh của Ta ngự trị trong tâm trí và linh hồn của con người thuộc mọi tín ngưỡng, thì Lời Ta sẽ như lưỡi gươm đâm thâu những quốc gia vốn quay lưng lại với Ta, Cha yêu dấu của các con. Vì vậy, khi sự thù hận gia tăng để chống lại con, thì con hãy biết rằng Lời Chí Thánh của Ta đang đạt được mục đích trong việc cứu rỗi các linh hồn.
Hỡi Sứ Giả của Ta, con chỉ là một công cụ. Sứ Vụ này không phải dành cho con. Sứ Vụ này không phải để soi sáng linh hồn con, vì đó không phải là mục đích của Ta, mặc dù điều này cũng làm vui lòng Ta. Hỡi con gái của Ta, là vị sứ giả cuối cùng, con chỉ được truyền đạt cho nhân loại những Thông Điệp mà con nhận được, vì lợi ích của nhân loại. ý kiến của con và lời khuyên của con dành cho người khác đều không quan trọng, và con không được phép chia sẻ bất cứ quan điểm nào với người khác.
Khi Tiếng Nói của Thiên Chúa đánh động tâm hồn của nhân loại, thì Tiếng Nói này sẽ sinh sôi nảy nở trong tâm hồn của nhiều người.
Chính vì Lòng Nhân Từ của Ta, Cha đầy yêu thương của toàn thể nhân loại, mà Ta ban những phúc lành trọng đại này.
Như đã được tiên báo, những ai được ban Ơn Chúa Thánh Thần qua Sứ Vụ này, sẽ được chứng kiến những phép lạ cả thể. Ta chúc lành cho tất cả những ai phân phát và loan truyền những Thông Điệp của Ta, vì những nỗ lực của họ sẽ làm cho Lời Ta giống như màn sương bao phủ trái đất.
Đối với những linh hồn trống rỗng đáng thương - những người chờ đợi Ơn Hoán Cải - Ta muốn nói với các con rằng, Ta, Chúa Cha đầy yêu thương của các con, đoan hứa với các con rằng Ta sẽ đón nhận các con và cởi mở tâm hồn các con khi các con đọc lời nguyện này.
Lời Nguyện để nhận được Chìa Khóa vào Thiên Đàng Mới
“Lạy Cha, con chính là đứa con lầm lạc, một kẻ vô cùng hoang mang và tăm tối, đến nỗi nếu không có sự Trợ Giúp và Tình Yêu của Cha, thì con chỉ là hư không.
Nhờ Tình Yêu của Chúa Giêsu Kitô, Con yêu dấu Cha, xin cứu rỗi con và ban cho con Chìa Khóa để bước vào Thiên Đàng Mới của Cha trên trái đất. Amen.”
Hỡi các con, Ta sẽ chúc lành và bảo vệ các con. Các con thuộc về Ta – tất cả các con. Trong khi Ta mòn mỏi vì các con và khóc trong đau buồn vì những kẻ thù ghét Ta, Ta sẽ dùng đến Sức Mạnh Toàn Năng của Ta để cởi mở những tâm hồn chai đá, để Ta có thể ban cho các con sự thừa kế mà Ta đã âu yếm dựng nên.
Cuộc Can Thiệp của Ta, qua việc tỏ lộ cho các con những biến cố sắp xảy ra, Ta sẽ giúp cho các con hiểu được rằng Ta yêu thương các con biết dường nào. Khi những biến cố này xảy ra trước mắt các con, Ta sẽ chờ đợi các con đến với Ta, với tình yêu và sự tín thác trong linh hồn các con.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao

Cứ mỗi một linh hồn các con tận hiến cho lòng Thương Xót của Ta, Ta sẽ cứu cả trăm linh hồn nữa (11/04/2013)

Thứ năm 11 tháng 4, 2013 lúc 21:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con phải vững vàng tiến bước và tập trung vào những linh hồn đáng thương, những người không hề tin vào Thiên Chúa. Ta muốn nói tới những linh hồn chưa từng được ban cho Sự Thật về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, Đấng Tạo Hoá của họ.
Có hàng tỷ người không hề nhận biết Thiên Chúa Ba Ngôi vì họ không được biết điều ấy. Ta sẽ ban cho Lòng Thương Xót vô biên của Ta cho những linh hồn này và họ phải được nói cho biết về những những Thông Điệp của Ta dành cho nhân loại.
Những linh hồn khác làm Ta bận tâm là những linh hồn nguội lạnh trong đức tin và những người giờ đây không chịu đón nhận Sự Thật về sự sống đời đời. Nhiều người không biết chắc về Công Trình Tạo Dựng hoặc sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, sẽ sớm được tỏ cho thấy Sự Thật. Một lần nữa Ta sẽ cho họ thấy Lòng Thương Xót vô biên của Ta, Tình Yêu của Ta sẽ đánh động tâm hồn họ và họ sẽ được cứu rỗi.
Nhưng vẫn có những người tiếp tục chống lại Sự Can Thiệp của Ta. Họ sẽ chống lại bất cứ nỗ lực nào của Ta để ban cho họ Sự Thật, và bằng chứng về Lòng Thương Xót của Ta, sẽ bị khước từ một cách hết sức vô ơn trước Mặt Ta. Một lần nữa, Ta sẽ can thiệp và sẽ nỗ lực hết sức vì linh hồn họ.
Cuối cùng, có những người biết tất cả mọi sự về Ta và nhận biết Sự Thật về việc Ta là Đấng Mêsia. Không một phép lạ hay hành động của tình yêu nào có thể lôi kéo họ về với Ta được vì họ đã từ bỏ linh hồn cho Satan. Con thú sẽ ăn tươi nuốt sống những linh hồn này và hắn sẽ không để cho họ ra đi dễ dàng vì họ không chịu nhìn nhận Ta là Đấng Cứu Thế của họ. Họ vẫn chưa biết được Sự Thật về kế hoạch của con thú. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, để cứu được họ, các con phải trung thành với Ta bằng cách tận hiến cho Ta linh hồn của họ trong lời cầu nguyện của các con và khi các con rước Mình Thánh.
Các con phải tận hiến họ cho Ta mỗi ngày và cứ mỗi một linh hồn các con tận hiến cho Lòng Thương Xót của Ta, Ta sẽ cứu cả trăm linh hồn nữa. Hãy thực hiện điều này mỗi ngày. Đến cuối mỗi tháng, các con sẽ tràn ngập niềm vui vì các con biết được rằng biết bao nhiêu linh hồn được ban cho Lòng Thương Xót vô biên của Ta. Đây là một Tặng ân nữa Ta ban cho các con và các con sẽ được ban tràn đầy những ân sủng khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (104) Xin giải thoát các linh hồn khỏi ách nô lệ
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con xin dâng lên Chúa linh hồn của anh chị em con, những người đã từ bỏ linh hồn cho Satan.
Xin đón nhận họ và cứu chuộc họ trong ánh Mắt Thiêng Liêng của Chúa.
Xin giải thoát họ khỏi ách nô lệ của Con Thú và ban cho họ ơn cứu rỗi đời đời. Amen.
Ta sẽ tiếp tục ban Lòng Thương Xót của Ta cho nhân loại và đặc biệt là cho từng linh hồn vốn khước từ Lời của Thiên Chúa.
Hỡi các môn đệ trung thành của Ta, Ta chúc lành cho các con, và Ta tiếp tục tuôn đổ trên các con Ơn Chúa Thánh Thần.
Chúa Giêsu của các con

Phúc cho những ai hiền lành trong lòng, những ai đã rũ bỏ được thói kiêu ngạo nhờ Ân Sủng của Thiên Chúa (12/04/2013)

Thứ sáu, ngày 12 thang 04 năm 2013, lúc 23:55
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những ai trong các con thật sự yêu mến Ta, có thể đến trước mặt Ta và phủ phục dưới Chân Ta để từ bỏ tất cả?
Những ai thật sự tôn vinh Ta và tuân giữ Giáo Huấn của Ta, có thể tự khiêm tự hạ trước mặt Ta mà không hề quan tâm gì đến chính họ? Nếu các con có thể phó dâng chính mình cho Lòng Thương Xót của Ta, trong sự quy phục khiêm nhường, Ta sẽ nâng đỡ và khích lệ tinh thần các con. Nhưng khi các con đề cao chính mình nhân Danh Ta, và nói rằng các con hiểu biết về Ta nhiều hơn những người khác, thì Ta sẽ ném các con xuống mặt đất dưới Chân Ta.
Tại sao biết bao nhiêu người được ban cho Sự Thật, nhưng vẫn hiểu sai Sự Thật về những Giáo Huấn của Ta? Bởi vết nhơ của tội lỗi, con người không xứng đáng đứng trước mặt Ta. Nhưng những ai nhận thức được sự yếu đuối của linh hồn con người phải biết rằng, những ai tự tuyên bố kiến thức vượt trội của họ về mặt tâm linh, được đặt ra bởi những Giáo Huấn của Thiên Chúa qua các ngôn sứ, cần phải rất cẩn thận. Khi những linh hồn ấy khoe khoang về cái được gọi là kiến thức của họ, bằng cách đề cao khả năng đánh giá của họ về Tín Lý, thay vì tập trung vào tầm quan trọng của nhân đức khiêm nhường, là họ xúc phạm đến Ta. Khi họ sử dụng kiến thức của họ để bóp méo Sự Thật cho phù hợp với kế hoạch hành động của họ, để lôi kéo các linh hồn vào những chuẩn mực do con người tạo ra về Giáo Huấn của Ta, thì họ xúc phạm nghiêm trọng đến Ta và Ta sẽ trừng phạt những linh hồn này vì tội chống lại Thiên Chúa.
Những ai là người sáng lập ra các giáo phái, các phong trào tâm linh, tất cả do con người tạo ra, hãy biết rằng, khi các con làm đảo lộn Lời của Thiên Chúa, các con mắc tội lỗi nghiêm trọng. Tiếng nói của các con, được Thiên Đàng lắng nghe khi tiếng nới ấy được dùng để công bố Lời của Thiên Chúa và tất cả Vinh Quang của Người, vì tiếng nói ấy truyền tải Sự Thật. Nhưng, khi các con thêm thắt vào Lời của Thiên Chúa bằng lối diễn giải của các con và khi các con sử dụng điều này để tấn công những người khác nhân Danh Chí Thánh của Ta, bằng cách tố cáo họ về những việc làm sai trái của họ, thì các con phạm tội.
Phúc cho những ai hiền lành trong lòng, những ai đã rũ bỏ thói kiêu ngạo nhờ ân Sủng của Thiên Chúa, vì họ sẽ trị vì như những vị vua trong Thiên Đàng Mới.
Phúc cho những ai hoàn toàn tín thác vào Ta, nghĩa là họ rao giảng và truyền bá Lời Chí Thánh của Ta mà không có bất kỳ ý định tìm kiếm vinh quang cá nhân nào, họ sẽ có được nơi cư ngụ trong Vương Quốc của Ta.
Những ai tuyên bố rằng họ là những tín hữu nhiệt thành của Ta, nhưng lại cho rằng họ xứng đáng để phán xét người khác, xem xét niềm tin của người khác vào Thiên Chúa có gây xúc phạm hay không và những ai công khai lên án các linh hồn thánh thiện, Nhân Danh Ta, thì không thuộc về Vương Quốc của Ta. Các con thuộc về tên ác quỷ, vì các con không hướng lòng về Ta, Chúa Giêsu Kitô. Ta đã không mời gọi các con, Ta cũng không ban cho các con thẩm quyền để quảng bá bất kỳ một tổ chức đặc biệt nào để hạ bệ một tổ chức khác.
Những ai khoe khoang về khả năng trí tuệ của mình, kết hợp với những Giáo Huấn của Ta để khinh thường một người con nhỏ bé của Thiên Chúa, đặc biệt là những linh hồn ưu tuyển, thì các con hãy biết rằng ngày của các con đã đã gần tàn. Trong quá khứ, Đức Nhẫn Nại của Ta đã ngăn cản Ta trong việc can thiệp vào những việc làm hết sức sai lầm. Nhưng giờ đây, trong những thời cuối này, Ta sẽ không cho phép cách mà các con ra sức ngăn chặn Cuộc Quang Lâm của Ta.
Quá ít người trong các con sẽ nhìn nhận rằng kế hoạch của Ta là để chuẩn bị các con cho Cuộc Quang Lâm của Ta – thời điểm để đem các con vào Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới. Các con đã biết được Sự Thật. Các con biết Ta sẽ đến một lần nữa, nhưng cũng giống như trước, các con sẽ không chịu nhìn nhận rằng chính là Ta, Đức Vua của muôn loài hiện có, Đấng đang mời gọi các con để chuẩn bị cho linh hồn các con.
Hai ngàn năm đối với Ta không là gì cả. Nó như thể là ngày hôm qua. Để ngày hôm nay, Ta đang mời gọi tất cả các con. Điều khiến Ta đau buồn là những người tuyên bố rằng họ yêu mến Ta và công khai nhìn nhận Ta, lại không thực sự nhận biết Ta. Họ đã để cho những ràng buộc của các tổ chức tôn giáo, giới chính trị, vẻ hào nhoáng bên ngoài và những nghi lễ làm cho họ không còn có thể thấy được Ta.
Ta là Đấng đơn sơ trong tâm trí, thân xác và linh hồn, vì vậy trước tiên Ta sẽ đón nhận những ai đến với Ta theo cách thức đơn sơ như vậy. Khi một người cha chào đón đứa con trở về nhà, đứa con đã xa quê một thời gian, người cha không quan tâm đến quần áo, giày dép, trang sức hay hành lý của đứa con. ông chỉ nhìn vào con mình, nhìn vào khuôn mặt nó, và nhìn vào tình yêu trong tâm hồn ông dành cho nó từ khi nó chào đời. ông không quan tâm đến của cải của nó, quan điểm của nó, ý kiến của nó hoặc những điều nó nói về những người khác - tất cả những gì ông cần biết là tình yêu, mà ông dành cho đứa con và đứa con dành cho ông.
Tình yêu thật đơn giản. Tình yêu không phức tạp. Tình yêu không đến từ sự hận thù. Các con không thể yêu một ai đó khi linh hồn các con chứa đầy sự tức giận hay hận thù. Khi các con yêu mến Ta, các con phải yêu mến tất cả những kẻ đi theo Ta, cho dù điểm yếu của họ là gì. Các con phải yêu thương ngay cả những người phạm tội lỗi khủng khiếp, vì Ta có thể tha thứ cho tất cả các tội lỗi xấu xa nhất. Điều mà các con cần phải nhớ là không một ai có quyền Nhân Danh Ta để lên án người khác. Chỉ mình Ta mới có quyền lên án kẻ khác.
Hãy biết điều rằng, khi phải cảnh báo thế giới những tội nhân, những kẻ thù nghịch Thiên Chúa, thì chính Ta có quyền này. Nhưng trong mọi trường hợp, Ta mời gọi các con cầu nguyện cho linh hồn của họ. Chỉ có một ngoại lệ. Ta không bao giờ mời gọi các con cầu nguyện cho tên phản Kitô vì hắn không đến từ Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con

Giáo Hội Công Giáo giờ đây sắp bước vào cuộc bách hại tồi tệ nhất trong lịch sử của Giáo Hội (13/04/2013)

Thứ bảy ngày 13 tháng 04 năm 2013 lúc 23:50 
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mong muốn mang lại sự khích lệ cho tất cả các con, những người tin vào Ta và tin vào những Thông Điệp trong Sách này – Sách Sự Thật.
Khi con người theo Ta và dâng hiến bản thân mình cho Ta, người ta phải noi theo tất cả các Nhân đức của Ta. Điều này có nghĩa là người ta phải yêu thương tất cả mọi người nhân Danh Ta và đối xử với mọi người như chính bản thân mình mong muốn được đối xử như vậy. Tuy nhiên, khi các con thực sự phó mình cho sự Chăm Sóc của Ta, các con sẽ phải chịu đau khổ vì điều này. Các con sẽ bị đối xử tàn nhẫn và người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực nhằm chế nhạo các con.
Ta nói điều này với tất cả con cái Thiên Chúa và đặc biệt là các Kitô hữu vì gánh của các con là nặng nề nhất. Ta kêu gọi tất cả những kẻ tin vào Ta trên thế giới, bất kể họ có tin hay không tin rằng Ta đang phán bảo họ qua những Thông Điệp này.
Các Kitô hữu sẽ luôn là mục tiêu tấn công của những người muốn thay đổi Lề Luật của Thiên Chúa cho phù hợp với những theo đuổi lạc thú đầy tội lỗi và những ham muốn ích kỷ của họ.
Giáo Hội Công Giáo giờ đây sắp bước vào cuộc bách hại tồi tệ nhất trong lịch sử của mình và Giáo Hội sẽ bị đảo lộn từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Cuộc tấn công này đã được hoạch định trong nhiều thập kỷ và đã được sắp đặt rất kỹ lưỡng.Các thánh trên Thiên Đàng khóc trong đau buồn biết bao trước những biến cố thảm khốc này, những biến cố này sẽ xảy ra với mức độ nhanh chóng đến nỗi có thể gây khiếp sợ cho cả những người không tin vào những Thông Điệp này.
Hậu quả là sự hoang mang, khi nhiều tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ trở nên bất lực khi mà mọi thứ họ nâng niu gìn giữ thì giờ đây sẽ bị chất vấn và bị đảo lộn. Họ sẽ phải đối mặt với những thách thức và bị bách hại nhân Danh Ta từ ngay trong hàng giáo phẩm của họ.
Đối với những ai trung thành với Giáo Hội của Ta, Ta kêu gọi các con hãy tỉnh thức và bảo vệ những Giáo Huấn của Ta nếu các con muốn thật sự trung thành với Ta. Các con không bao giờ được phép chấp nhận bất cứ điều gì khác ngoài Sự Thật mà các con đã được dạy bảo. Chẳng bao lâu nữa, các con sẽ cảm thấy rất cô độc và các tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ phải chịu đau khổ vì sự trung thành của họ đối với Ta và với Giáo Hội, Giáo Hội được đặt trên nền tảng của Thánh Phêrô sẽ bị phá đổ từ gốc rễ.
Đối với tất cả những ai là những Kitô hữu trung thành với truyền thống, các con phải vững vàng và các con không được phép chấp nhận bất cứ nỗ lực nào mà người ta sẽ thực hiện nhằm xúi giục các con từ bỏ đức tin của mình. Các con sẽ bị gạt sang một bên và bị buộc phải đồng ý giáo dục con cái mình theo giáo lý lầm lạc, không đến từ Thiên Chúa.
Những biến cố này giờ đây bắt đầu xảy ra và Ta cảnh báo các con những điều này để hướng dẫn các con. Bất cứ ai tố cáo Ta xúi giục các linh hồn lìa bỏ Giáo Hội của Ta, qua Sứ Mệnh này, thì không hiểu biết gì những lệnh truyền của Ta. Ta chỉ kêu gọi các con trung thành với những Giáo Huấn của Ta khi các con bị buộc phải chấp nhận hình thức giáo hội mới. Hình thức giáo hội mới này sẽ không bao giờ được Thiên Chúa chấp nhận.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ Thiên Chúa: Khi con cái Thiên Chúa bị lừa gạt bởi những sự dối trá, họ sẽ xa rời Thiên Chúa (14/04/2013)

Chủ nhật 14 Tháng Tư, 2013 lúc 14:00
Hỡi con yêu dấu của Mẹ, giờ đây hãy để Mẹ ban cho con niềm an ủi. Hãy để mẹ ôm con sát vào lòng để Mẹ có thể ban cho con sức mạnh khi con tiếp tục loan truyền Lời Chí Thánh của Thiên Chúa trong những thời điểm khó khăn này.
Khi những kẻ bách hại Thánh Tử của Mẹ và giết hại Người được hỏi rằng – “Tại sao các người lại làm điều này?” – họ trả lời – “Để bảo vệ Lời của Thiên Chúa.” Khi họ được hỏi rằng chẳng lẽ Thiên Chúa lại chấp nhận việc giết người sao? Họ lập luận rằng điều này phù hợp với Giáo Huấn của Giáo Hội. Và sự việc cũng sẽ như vậy vào thời cuối. Con người cũng bóp méo những Giáo Huấn của Thiên Chúa để biện minh cho việc họ khước từ Lời Chí Thánh của Người.
Thánh Tử của Mẹ ban cho nhân loại những Thông Điệp này để các con có thể bảo vệ những Giáo Huấn của Người. Người thực hiện điều này để không ai vì nhầm lẫn mà khước từ Lời Chí Thánh của Người, khi những Giáo Huấn trong Giáo Hội Thánh Thiện của Người bị đảo lộn và không còn được tôn kính. Không ai được phép thay đổi Lời của Thiên Chúa, tuy nhiên những lời tiên tri về chính những ngày này khi sự thay đổi Lời của Thiên Chúa xảy ra, thì sự thay đổi này lại được thực hiện bởi chính Giáo Hội được đặt trên Đá Tảng của Thánh Phêrô.
Thánh Tử của Mẹ là Ngôi Lời. Mọi con cái Thiên Chúa phải tôn kính Lời của Thiên Chúa. Khi con cái Thiên Chúa bị lừa gạt bởi những sự dối trá, họ sẽ xa rời Người. Khi các con chấp nhận bất cứ điều gì khác ngoài Sự Thật của Thiên Chúa, khi các con chấp nhận tội lỗi và bị vướng mắc vào tội lỗi, thì các con càng rời xa Thánh Tử của Mẹ.
Hãy nhớ rằng, là Mẹ Thiên Chúa, Mẹ sẽ bảo vệ tất cả những ai kêu cầu đến Mẹ. Sự bảo vệ của Mẹ dành cho tất cả các dân tộc, tất cả các tôn giáo. Khi các con đọc Kinh Mân Côi hàng ngày, các con được ban cho tất cả mọi sự che chở và các con có thể bảo vệ Sự Thật, bảo vệ Lời Chí Thánh của Thiên Chúa.
Bất cứ ai trong Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất, những người dẫn dắt dân chúng mà lại không thể đọc Kinh Mân Côi trước cộng đoàn của mình, thì không đến từ Thiên Chúa.
Mẹ của các con
Mẹ Thiên Chúa
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Nhiều người sẽ không đủ mạnh để chống lại việc phá thai, an tử và hôn nhân đồng giới (15/04/2013)

Thứ Hai 15 tháng 4, 2013 lúc 18:20
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những kẻ thù của Thiên Chúa giờ đây trỗi dậy đông đảo, trong mọi quốc gia, để chống lại những Lề Luật của Thiên Chúa.
Người ta sẽ áp đặt những luật lệ mới trong mỗi quốc gia và mỗi Giáo hội. Hầu hết những luật này sẽ chống lại những Giáo Huấn dựa trên nền tảng Kinh Thánh. Mọi thứ tội lỗi sẽ được coi là hợp pháp và bóng tối của con thú sẽ ngự trị trên thế giới. Những ai chống lại những thứ luật pháp này sẽ bị xua đuổi như những kẻ gây rối và bị nguyền rủa. Tiếng nói của họ sẽ bị lấn át bởi những kẻ đón nhận chủ nghĩa thế tục như thể đó là một tôn giáo đích thực. Họ sẽ sử dụng những lập luận uyên bác để áp đặt những thứ luật pháp độc ác của họ và họ sẽ lừa gạt được nhiều người, vì họ sẽ sử dụng nhân quyền như công cụ để kiểm soát tha nhân.
Nhiều người sẽ không đủ mạnh để chống lại việc phá thai, an tử và hôn nhân đồng giới. Rồi khi những luật này được áp dụng, Giáo Hội Công Giáo sẽ loan báo việc cải tổ để đón nhận tất cả những quyền con người và tất cả các tôn giáo. Tiếp theo ngay sau đó là sự chia rẽ khủng khiếp giữa những người được Chúa Thánh Thần ban ơn soi sáng và những người chỉ có một mong muốn duy nhất là chiều theo bản thân mình mà loại bỏ Thiên Chúa. Họ sẽ coi Thiên Chúa và những Giáo Huấn của Ta như là một trở ngại để sống những gì mà họ tin là một lối sống tự do.
Tổ chức của những lãnh đạo toàn cầu đầy quyền lực, vốn xâm nhập vào mọi ngóc ngách của thế giới, sẽ hoạch định những luật lệ của Giáo Hội mới và âm mưu lật đổ những nhà lãnh đạo, đồng thời tạo ra những cuộc chiến tranh huỷ diệt. Họ quá kiêu ngạo và trung thành với việc tôn thờ Satan đến nỗi họ tin rằng họ là những người không thể thiếu được. Họ sẽ phải chịu đau khổ biết bao vì những việc làm độc ác của họ. Ngay khi họ tin rằng họ có thể kiểm soát tha nhân và áp đặt những kế hoạch độc ác của họ đối với đồng loại thì họ sẽ bị giáng phạt bởi Bàn Tay của Cha Ta. Họ sẽ được ban cho rất nhiều thời gian chỉ để quay lưng lại với những việc làm độc ác. Và rồi sau đó họ sẽ trở nên thù nghịch và huỷ diệt lẫn nhau. Nỗi thống khổ của họ khủng khiếp đến nỗi ngay cả khi cùng đường họ cũng không thể nhận thấy những gì ở phía trước nên họ tiếp tục bị trói buộc với tên ác quỷ.
Đối với nhiều người, không thuộc về Thiên Chúa, thoạt đầu họ sẽ không để ý đến những biến cố này. Chỉ khi tự do của họ bị hạn chế họ mới công khai nổi loạn chống lại những bất công trong những quốc gia của họ. Khi ấy họ sẽ nhận thấy nỗi kinh hoàng mà người ta đã gây ra khi ánh Sáng của Thiên Chúa bị dập tắt. Thay vào chỗ ánh Sáng của Thiên Chúa, sẽ chỉ toàn là bóng tối, sự trống rỗng, đói khát và thiếu vắng tình thương. Chỉ khi ấy họ mới kêu gào van xin Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Ta sẽ chờ đợi để ban cho họ sự an ủi và cứu vớt những linh hồn kinh hoàng đáng thương của họ.
Chúa Giêsu của các con

Lời Chúa sẽ bị đả phá khi ngoại giáo lan tràn khắp trái đất (16/04/2013)

Thứ Ba 16 tháng tư, 2013 lúc 20:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hành trình lên đồi Canvê mà Giáo Hội của Ta phải đi qua, đã bắt đầu như đã được tiên báo. Tất cả những ai rao giảng nhân danh Ta, những ai yêu mến Ta và đề cao Giáo Huấn của Ta, giờ đây sẽ phải đối mặt với hành trình thống khổ này để bảo vệ Lời Chí Thánh của Ta.
Lời của Thiên Chúa sẽ bị đả kích khi ngoại giáo lan tràn khắp trái đất. Ta muốn nói với tất cả những ai bước theo Ta rằng hãy hiên ngang tiến bước. Đừng bao giờ từ bỏ Sự Thật khi mọi người gồm cả gia đình và bạn bè các con thúc giục các con quay lưng lại với Lời Chí Thánh của Ta vốn được ban cho các con trong thời gian Ta ở trần thế này.
Các con không được phép từ bỏ quyết tâm để giữ lòng trung thành với Ta. Một số người trong các con sẽ mạnh mẽ trong cuộc bách hại này. Một số người sẽ vấp ngã. Một số người sẽ bỏ cuộc. Những người khác sẽ quyết định đón nhận những sự dối trá mà người ta bày ra như là một thứ Tín Lý và họ sẽ bị loại ra khỏi Ta.
Ta sẽ vác trên Đôi Vai của Ta tất cả những ai tín thác trọn vẹn vào Ta. Ta sẽ bảo vệ tất cả những ai có lòng can đảm để dâng lên Ta những Thánh Lễ theo đúng cách thức Thánh Lễ phải được cử hành. Ta sẽ bảo vệ những Bí Tích mà những tôi tớ được thánh hiến của Ta thực thi, họ là những người không nhượng bộ hoặc từ bỏ việc phụng sự Ta. Những ai giao phó chính mình cho sự Quan Phòng của Ta sẽ không có gì phải lo ngại. Những ai đã được ban cho Sự Thật trong suốt cuộc đời của họ nhưng lại khước từ Giáo Huấn của Ta mà chạy theo những sự dối trá, sẽ bị loại bỏ ra khỏi Ta. Nhân loại phải kính sự Phép Công Thẳng của Ta, đừng để một ai tin rằng họ có thể chìm đắm trong vực thẳm của sự dối trá, không hề thống hối trong linh hồn mà không phải chịu những hậu quả.
Tình yêu của Ta đủ mạnh mẽ để đón nhận những ai giờ đây đang hoang mang. Ta sẽ đánh động tất cả con cái Thiên Chúa, những người đang tìm kiếm Ta cho dù tâm hồn họ đen tối đến dường nào. Trong những hỗn loạn này, cuối cùng Ta sẽ tỏ mình ra và Thần Khí Ta sẽ tràn ngập trái đất ngay khi nhân loại tin rằng họ không thể chịu đựng được nữa.
Hãy nhớ rằng Ta là Khởi Nguyên và là Tận Cùng, không một sự gì có thể thắng được Ta, Ta là Đấng Toàn Năng và khi các con cảm nhận rằng sự độc ác mà những kẻ thù của Thiên Chúa gây ra trên thế giới đang thắng thế, thì hãy biết rằng Ta đang hiện diện. Ta cho phép sự đau khổ này, cuộc bách hại sau cùng này xảy ra vì đó là vũ khí cuối cùng chống lại con thú. Nếu không có sự đau khổ này, hắn sẽ cướp đi linh hồn của phần lớn nhân loại.
Cuộc chiến đấu để giành lấy các linh hồn sẽ gây khiếp sợ cho những ai thật sự nhận biết Ta vì các con sẽ phải chứng kiến sự độc ác nơi những con người mà các con tin là tốt lành. Satan sẽ cố gắng hết sức và hắn sẽ lợi dụng mọi linh hồn, đặc biệt là những linh hồn gần gũi với Ta để khiến họ quay lưng lại với những Giáo Huấn của Ta. Trong khi cuộc chiến sẽ diễn ra ác liệt trong một thời gian thì nhờ vào Sứ Vụ này, Ta sẽ cứu hàng tỷ linh hồn qua cuộc hoán cải.
Chúa Giêsu của các con

Dấu hiệu này, không được nhầm lẫn với Dấu của Con Thú, sẽ là biểu tượng của Tôn Giáo Toàn Cầu mới (17/04/2013)

Thứ tư 17 tháng 4, 2013 lúc 20:00 giờ chiều
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tâm hồn Ta thổn thức khi phải chịu đựng những bất hạnh và thống khổ mà toàn thể nhân loại sẽ phải gánh chịu. Không phải Bàn Tay Ta gây nên những điều này nhưng chính là vì lời nguyền rủa của Satan khi tà khí của hắn rảo qua và tàn phá các linh hồn trên đường đi của hắn. Hoàn toàn không nghi ngờ gì về những ảnh hưởng của sự dữ này, nên người ta dễ đổ lỗi mọi thứ cho những thống khổ của họ. Họ đổ lỗi những khó khăn của họ là do người khác mà không hiểu được rằng chính việc họ không tin vào Thiên Chúa đã gây ra những tai ương khủng khiếp trong cuộc sống của họ.
Khi tà khí sự dữ bủa vây nhân loại thì ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ đụng độ với nó theo những cách thức được thể hiện rõ qua một số sự việc.
Bão tố sẽ gia tăng và người ta sẽ cảm nhận những biến động trong rất nhiều quốc gia. Người ta sẽ chứng kiến tình trạng bất ổn trong nhiều quốc gia khi quyền lực của các chính phủ tước đoạt sự tự do của người dân mà họ cai trị. Và rồi các giáo hội, bao gồm tất cả những giáo hội yêu mến Thiên Chúa, một Thiên Chúa Ba Ngôi, sẽ bắt đầu rút bớt các phụng vụ và đóng cửa nhà thờ.
Người ta sẽ chứng kiến số lượng lớn các nhà thờ ngừng hoạt động ở tất cả các nước phương Tây. Chẳng bao lâu nữa dấu hiệu của chủ nghĩa cộng sản sẽ được coi như một dấu hiệu đặc biệt, dấu này sẽ xuất hiện trên các nhà thờ còn mở cửa, trên truyền thông, trên quần áo, trong phim ảnh và dấu này sẽ được những người ở địa vị cao hãnh diện đeo trên người. Dấu này sẽ được coi như một huy chương danh dự và được chưng diện bởi các thành viên trong hàng giáo phẩm của những giáo hội lớn và các giáo phái. Các con sẽ thấy biểu tượng này ở những nơi công cộng, trên các bàn thờ, ở phi trường và trên phẩm phục của các nhà lãnh đạo các giáo hội. Dấu này, không được nhầm lẫn với dấu của Con Thú, sẽ là biểu tượng của Tôn Giáo Toàn Cầu mới.
Những người chịu trách nhiệm đối với dấu hiệu này sẽ không còn e ngại phô bày dấu chỉ nhận biết của họ nữa. Dấu này là biểu tượng của việc kiểm soát và việc trung thành với con thú. Ngày mà Hy Tế Thánh Lễ, theo đúng nghi thức Phụng vụ phải được dâng lên nhân Danh Ta mỗi ngày, bị dừng lại thì đó sẽ là ngày biểu tượng này xuất hiện trên các bàn thờ và trước các nhà tạm trên toàn thế giới.
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, hãy cầu nguyện để các con có thể tìm được sự an ủi nơi các tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người này trung thành với Ta vì các con sẽ cần sự an ủi trong những cuộc thử thách này. Ta sẽ luôn nâng đỡ và dìu dắt các con. Ta sẽ không bao giờ rời bỏ các con nhưng các con phải luôn trung thành với những Giáo Huấn của Ta nếu không các con sẽ phải đón nhận những lễ nghi ngoại giáo để thay thế cho Sự Thật.
Chúa Giêsu của các con

Ta kêu gọi những ai đang hoang mang và sợ hãi vì những Thông Điệp này, giờ đây hãy lắng nghe Ta (19/04/2013)

Thứ sáu, ngày 19 thang 04 năm 2013, lúc 17:00
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Sứ Vụ này đối với con thật đơn độc biết bao, cho dù có hàng trăm ngàn người đang bảo bọc con bằng tình yêu và những lời cầu nguyện của họ.
Khi con phụng sự Ta và từ bỏ chính mình, trong sự quy phục hoàn toàn dưới Chân Ta, con sẽ cảm thấy rất cô đơn. Con sẽ đối mặt với cơn tức giận điên cuồng của những kẻ thù nghịch Ta, những kẻ sẽ không để cho con có một giây phút yên ổn nào. Hỡi con gái của Ta, giờ đây con phải lắng nghe, khi Ta ban cho tất cả những ai khước từ Ta một ân Huệ đặc biệt, bằng những Lời mà Ta nói với con cái Thiên Chúa.
Ta mời gọi những ai đang hoang mang và khiếp sợ vì những Thông Điệp này, giờ đây hãy lắng nghe Ta. Các con có biết rằng Ta vẫn luôn yêu thương các con ngay cả khi các con nổi giận với Ta? Các con có biết rằng Ta không bao giờ sửa phạt các con vì các con không đón nhận những Thông Điệp này, những Thông Điệp được ban cho các con chỉ để Ta có thể chuẩn bị và tăng sức cho các con nhằm vượt qua những thử thách ở phía trước? Giờ đây các con có nhận biết Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, khi Ta mời gọi các con không?
Ta là Đấng Cứu Thế của các con và Ta sẽ không bao giờ từ bỏ các con, khi những nghi ngờ xuất hiện trong tâm trí các con. Làm thế nào Ta có thể nổi giận với các con được, khi các con yêu mến Ta và chỉ quan tâm đến Sự Thật? Giờ đây Ta chuẩn bị các con cho những thử thách mà các con sẽ phải đối mặt, khi những lời tiên báo về những cuộc bách hại Giáo Hội của Ta, xảy ra.
Ta ban cho các con ân Huệ này để Ta có thể lôi kéo các con vào Lòng Thương Xót trong Tình Yêu của Ta và soi sáng tâm hồn các con. Ta đoan hứa rằng khi các con kêu cầu Ta theo cách này, qua Lời Cầu Nguyện này, thì những nghi ngờ của các con về Ta, Đấng giờ đây đang phán bảo với các con là ai, sẽ hoàn toàn tan biến. Ta ban cho các con ân Huệ này để qua những Lời Cầu Nguyện mà giờ đây Ta ban cho nhân loại, các con có thể cứu được toàn thể nhân loại.
Nếu các con đến với Ta, với lòng khiêm nhường và với một tâm hồn cởi mở, trong sáng, thì ngay lập tức các con sẽ nhận biết rằng các con được ban cho ân Huệ này. Đây chính là Ơn Hoán Cải tha nhân.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (105) Ơn Hoán Cải tha nhân
Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, vì tình yêu của con dành cho Chúa, xin Chúa đón nhận linh hồn con đến hiệp nhất cùng Chúa.
Xin đón nhận và che chở linh hồn con bằng Thần Khí Chúa và qua Lời Cầu Nguyện này, xin giúp con cứu lấy tất cả những ai mà con gặp gỡ tiếp xúc.
Xin che chở mọi linh hồn mà con gặp gỡ trong Lòng Thương Xót Rất Thánh của Chúa và ban cho họ ơn cứu rỗi để bước vào Vương Quốc của Chúa.
Xin lắng nghe lời con cầu nguyện. Xin lắng nghe lời con khẩn cầu, và nhờ Lòng Thương Xót của Chúa, xin cứu rỗi các linh hồn của toàn thể nhân loại. Amen.
Những ai trong các con bôi nhọ những Thông Điệp này và những ai khước từ những Thông Điệp này, Ta mời gọi các con hãy đến với Ta. Ta sẽ chỉ cho các con thấy Sự Thật. Ta sẽ đón nhận các con và ban cho các con sự bình an. Ta sẽ luôn yêu thương các con cho dù các con có xúc phạm đến Ta biết dường nào.
Chúa Giêsu của các con

Khi con người không tin vào Thiên Chúa, họ sẽ không nhìn nhận sự khác biệt giữa điều đúng và điều sai (20/04/2013)

Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2013, lúc 16:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thiên Đàng đang rất đau buồn vì nỗi khốn khổ mà những tín hữu yêu dấu của Ta phải gánh chịu trên Trái Đất. Tất cả các thiên thần và các thánh đang hiệp nhất một lòng để cầu nguyện cho nhân loại, khi nhân loại phải hứng chịu những cuộc tấn công độc ác của Satan và tất cả những tà khí của hắn. Khi những lời cầu nguyện của họ được Ta nhận lời và thực thi, thì Ta mời gọi tất cả những ai tự nhìn nhận mình là Kitô hữu, hãy cầu nguyện nhiều hơn bao giờ hết.
Những lời cầu nguyện được dâng lên mỗi ngày để xin ơn bảo vệ chống lại những thế lực của ác thần xâm nhập vào Trái Đất, sẽ giúp tẩy trừ những tà khí. Các con phải luôn vững lòng trông cậy và khi các con trung thành với Ta, các con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.
Sức mạnh của những Kitô hữu hiệp nhất với nhau trong Sự Thật của Thiên Chúa, sẽ hình thành một bức tường phòng thủ mạnh mẽ chống lại con thú, mà những kế hoạch của hắn để gây tổn hại cho con cái Thiên Chúa đang được hình thành trong thời gian này. Các con phải đứng trước mặt Ta, tuyên bố tình yêu vĩnh cửu của các con dành cho Ta, và Ta sẽ dẫn dắt các con trong đạo binh của Ta, đạo binh không bao giờ có thể bị đánh bại. Khi đạo binh của Ta gia tăng quân số và khi hàng tỉ người nữa hoán cải và đón nhận Ta thì đạo binh này sẽ giúp tiêu diệt con thú.
Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, bổn phạn của các con là tập trung vào những người khước từ Bàn Tay Thương Xót của Ta. Cho dù các con bị chế nhạo vì Danh Ta, thì tất cả những gì các con phải thực hiện là nài xin ơn cứu rỗi cho các linh hồn. Hãy biết rằng đạo binh của Thiên Chúa trên Trái Đất sẽ được ban cho những ân sủng đặc biệt để giúp họ đem về những linh hồn vốn nghi ngờ Lời Chí Thánh của Ta.
Những nghi ngờ, khi trở nên tệ hại, sẽ khiến con người xa lìa Thiên Chúa. Những nghi ngờ do Satan gieo vào tâm hồn con người để lừa gạt con cái Thiên Chúa tin rằng Thiên Chúa không hiện hữu.
Khi con người không tin vào Thiên Chúa, họ sẽ không nhìn nhận sự khác biệt giữa điều đúng và điều sai. Nếu không được Thiên Chúa dẫn dắt, họ sẽ mắc vào mọi cạm bẫy mà Satan bày ra trước mặt họ. Khi ấy rất nhiều hận thù sẽ xuất hiện trong tâm hồn con người, vì một khi họ mở lòng ra với tên ác quỷ, thì tâm hồn họ sẽ tràn ngập hận thù. Cơn giận dữ tồi tệ nhất sẽ nhắm trực tiếp vào các Kitô hữu, tuy nhiên những người này sẽ không biết tại sao họ lại cảm thấy như vậy. Chính vì thế mà những người không tin vào Thiên Chúa sẽ dành nhiều thời gian để lên án những người tin.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện thật nhiều cho linh hồn của họ.
Chúa Giêsu của các con

Một lần nữa tháp Baben lại được dựng lên và được bày ra như là đền thờ của Thiên Chúa (21/04/2013)

Chúa nhật, ngày 21 tháng 04 năm 2013, lúc 14:45
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, ai có thể chối bỏ cái chết của Ta trên Thập Giá? Ai có thể chối bỏ rằng Ta đã hy sinh Mạng Sống để nhờ đó mà Sự Thật có thể cứu rỗi những tội nhân ở khắp mọi nơi? Rồi khi đến thời đến buổi, ai trong các con sẽ chối bỏ Sự Thật trong Giáo Hội Ta trên trái đất khi Giáo Hội bị đả phá tan tành.
Các con đã được ban cho Sự Thật. Các con đã nhận biết những Giáo Huấn của Ta. Vì thế các con sẽ biết được Giáo Hội của Ta qua Những Giáo Huấn. Giáo Hội của Ta trên Trái Đất là Sự Thật. Giáo Hội của Ta trên Trái Đất là Thân Thể Ta. Vì vậy, nếu có kẻ trong các con gây đau thương cho Thân Thể Ta, rồi sửa đổi những Giáo Huấn của Ta, và sau đó bày những điều dối trá đó cho các con, thì các con có chối bỏ Ta không?
Ta là Chúa Giêsu Kitô, Ta không nói điều này với các con để chia rẽ các con. Ta nói với các con những điều này để các con có thể đề cao những Giáo Huấn của Ta, bảo vệ các Bí Tích và kiên vững trong Sự Thật. Không một ai trên trái đất có thể thay đổi những Giáo Huấn trong Giáo Hội của Ta. Không một ai. Không một ai trong các con được phép công bố những giáo lý mới và bày những thứ giáo lý mới này ra như thể chúng thuộc về Ta. Tuy nhiên, nhiều người trong số các con sẽ chối bỏ Ta bằng cách chối bỏ Sự Thật mà Ta đã ban cho các con cách đây 2.000 năm. Các con quá thiếu hiểu biết về những điều thiêng liêng, đến nỗi các con sẽ không biết gì về những lề luật mới, vốn sẽ xúc phạm đến Ta, khi người ta áp đặt những luật lệ này cho Giáo Hội của Ta trên Trái Đất.
Cũng giống như trước kia, một lần nữa tháp Baben lại được dựng lên và được bày ra như là đền thờ của Thiên Chúa. Tháp sẽ được đặt ở Rôma và sẽ mang biểu tượng của tôn giáo toàn cầu mới. Biểu tương này sẽ được nhìn thấy trên mái nhà, ngay lối vào, được đặt ở nơi ưu tiên trên bàn thờ cao bên trong ngôi tháp. Nhà Tạm bằng vàng của Ta. Nhà Tạm bằng vàng cao quý của Ta, với tất cả Vinh Quang đã ra ô uế, sẽ nằm giữa bàn thờ để mọi người có thể nhìn thấy.
Sự xúc phạm này có nghĩa là cửa sẽ rộng mở để con thú vào xâm chiếm Nhà Tạm của Ta. Vào thời điểm ấy, thì Sự Hiện Diện của Ta sẽ không còn nữa.
Hàng triệu người - nhiều người trong số họ không hề biết ý nghĩa của sự ghê tởm này – họ sẽ làm tất cả những gì mà người ta mời gọi và họ sẽ cầu nguyện trước con thú. Những phẩm phục mới, được làm ra với những biểu tượng bằng vàng, mang dáng vẻ của những áo dòng khiêm nhường, sẽ được mặc bởi những người phục vụ trong cái gọi là đền thờ của họ. Biểu tượng vàng được người ta bày ra một cách trơ trẽn và sẽ là biểu tượng của tôn giáo toàn cầu mới.
Thánh giá sẽ không còn nữa. Tượng Chịu Nạn của Ta sẽ không còn hiện diện nữa. Và rồi khi Thánh Giá và Tượng Chịu Nạn của Ta được nhìn thấy ở một số nơi công cộng, thì người ta sẽ bị pháp luật buộc phải tháo gỡ những ảnh tượng ấy xuống.
Ngôi tháp mới tôn vinh Satan, sẽ được xây theo đúng mô hình này trong nhiều quốc gia, và rồi người ta sẽ được biết đến phần kế tiếp của sự dối trá. Giáo hội này sẽ công khai tuyên bố rằng sự tồn tại của Hỏa Ngục là điều vô lý. Con người sẽ bị mê hoặc trong một cảm giác an toàn giả tạo khi tất cả các giáo hội đón nhận sự dối trá trắng trợn này. Người ta sẽ lập luận rằng Thiên Chúa không bao giờ để cho một nơi khủng khiếp như vậy tồn tại. Họ sẽ nói rằng Thiên Chúa yêu thương tất cả mọi người và rằng sự tồn tại của hỏa ngục đã được những kẻ cuồng tín truyền bá qua nhiều thế kỷ. Và vì vậy, người ta sẽ bỏ qua ngay cả sự tồn tại của tội trọng. Tội lỗi vì thế sẽ được biết bao nhiêu người đón nhận đến nỗi người ta không còn cầu nguyện hay kêu cầu Lòng Thương Xót nữa, vì kẻ họ nhận biết không phải là Thiên Chúa. Họ sẽ giao nộp chính linh hồn họ cho con thú và những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ sắp đặt hết sức cẩn thận từng bước trong cuộc hành trình của họ.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ Thiên Chúa: Để xứng đáng vào Vương Quốc của Thiên Chúa, họ phải cởi bỏ tất cả những quyến rũ của thế gian (22/04/2013)

Thứ hai, ngày 22 tháng 04 năm 2013, lúc 16:00
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, để con cái Thiên Chúa được cứu rỗi, họ phải bước theo con đường của Con Mẹ. Họ phải nhìn nhận rằng, để xứng đáng vào Vương Quốc của Người, họ phải cởi bỏ tất cả những ảnh hưởng của thế gian vốn ngăn cách họ với Thiên Chúa.
Những ai quay về với Thánh Tử của Mẹ, khi họ đến với Sự Thật, sẽ nhận thấy một số thay đổi diễn ra trong cuộc sống của họ. Đối với những ai không nhận biết Người và những ai mở lòng ra với Người lần đầu tiên, họ sẽ phải rơi nước mắt. Những giọt nước mắt này sẽ là kết quả của tình yêu mà Người đã làm cho thấm nhuần trong tâm hồn họ và họ sẽ được tràn ngập tình yêu. Đó là những giọt nước mắt hoán cải, tâm hồn và linh hồn họ sẽ được đong đầy tình yêu, điều mà họ chưa từng biết đến trước đây. Đây là Tình Yêu của Thiên Chúa và là một Tặng ân từ Thiên Đàng.
Ngay sau khi họ được tràn ngập ánh Sáng của Thiên Chúa, họ sẽ thu hút bóng tối của tên ác quỷ, kẻ chuyên tìm kiếm những linh hồn được tràn ngập ánh Sáng của Thiên Chúa. Khi ấy họ sẽ phải chịu đau khổ bởi bàn tay của kẻ khác, những kẻ bị tên ác quỷ lợi dụng, để tấn công đức tin và lòng trung thành của họ đối với Thiên Chúa.
Những ai yêu mến Thánh Tử Mẹ bằng một tình yêu đơn sơ, không có chút kiêu căng, ngạo mạn của con người - những người không chiều theo áp lực của những kẻ lên án Thánh Tử của Mẹ - sẽ phải chịu đau khổ như Người đã chịu. Họ sẽ cảm thấy đau đớn khi họ chứng kiến tội lỗi, vì họ sẽ cảm nhận cùng một nỗi đau với Thánh Tử của Mẹ. Họ sẽ vấp ngã và sẽ té nhào, như Thánh Tử của Mẹ đã phải chịu trên Đường lên đồi Can-vê. Chừng nào họ còn sống, họ sẽ cảm nhận được nỗi đau khổ của Con Mẹ. Nỗi đau này sẽ ở với họ cho đến khi cuộc thanh tẩy cuối cùng của nhân loại hoàn tất.
Đừng bao giờ nghĩ rằng lòng trung thành này với Thánh Tử của Mẹ chỉ luôn nhuốm màu đau khổ, vì nó cũng mang lại niềm vui, bình an và hy vọng, hy vọng về sự sống đời đời. Các con đừng bao giờ để cho tình yêu của các con dành cho Thánh Tử của Mẹ gây chia rẽ giữa các con với tất cả các con cái Thiên Chúa. Thay vào đó các con phải đến với tất cả mọi người, đặc biệt là những người chưa bao giờ mở tâm hồn ra với Thánh Tử của Mẹ. Họ cần sự trợ giúp của các con. Nhờ vào Ơn hoán cải, các con đã được ban cho những ân Sủng cần thiết để đem những linh hồn này đến với Thánh Tử của Mẹ. Các con phải thực hiện điều này bằng việc chấp nhận nỗi đau, như một chiến binh của Chúa Kitô, bằng việc cầu nguyện và hy sinh của các con dành cho tha nhân.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Ta sẽ loại bỏ và trừng phạt nghiêm khắc tất cả các ngôn sứ giả (23/04/2013)

Thứ ba, ngày 23 tháng 04 năm 2013, lúc 16:55
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những thị nhân của Ta trên toàn thế giới giờ đây đang phải chịu đau khổ khủng khiếp, khi họ phải chịu nỗi đau cần phải có để có thể cứu được nhiều linh hồn trong nhân loại. Họ đã tự hiến dâng chính mình để phụng sự Ta, họ sẽ bước đi trong đơn độc, như Ta đã từng bước đi trong đơn độc trên đường lên Đồi Canvê, chỉ có rất ít người đến giúp đỡ Ta.
Trong khi những linh hồn thật sự thuộc về Ta phải chịu đau khổ, bị nhạo báng và bị chối bỏ, thì những thị nhân và những ngôn sứ giả sẽ được tôn vinh và chúng sẽ lừa gạt được nhiều người. Nhiều ngôn sứ giả sẽ xuất hiện giữa các con và thu hút được sự ca ngợi và tôn vinh. Đằng sau bộ mặt khiêm nhường và những lời lẽ ngọt ngào là một sự trống rỗng do tà khí sự dữ sinh ra.
Ta cảnh báo nhân loại không được đi theo những ngôn sứ giả đó, những kẻ nhân Danh Chí Thánh của Ta để tìm kiếm vinh quang, sự tôn thờ và lời ca ngợi dành cho bản thân chúng. Không một ai được Ta, Chúa Giêsu Kitô sai đến, mà lại đề cao bản thân mình để khiến cho các con sụp lạy dưới chân họ. Không một ngôn sứ nào của Ta được phép làm cho mình được sùng bái và tuyên bố rằng họ cao cả hơn các con.
Một ngôn sứ giả không cần phải tuyên bố rằng mình cao cả hơn những anh chị em đồng loại để được làm ngôn sứ. Tất cả những gì họ làm là rao giảng những lời lẽ được coi là khôn ngoan, theo một cách thức để khiến các con tin rằng họ phải được tôn vinh, vì chính sự trung thành đối với Thiên Chúa mà họ cảm nhận được. Thay vì khuyến khích các con cầu nguyện và đem các con đến gần Thiên Chúa, thì họ buộc các con phải tôn kính họ trước tiên. Họ sẽ thực hiện điều này bằng cách tỏ cho các con thấy những cung cách của những người đạo đức. Những ngôn sứ giả này sẽ lôi kéo nhiều linh hồn đến với họ qua thói kiêu ngạo. Sự kiêu ngạo của các ngôn sứ giả sẽ thu hút sự kiêu ngạo của những linh hồn khác. Người nọ sẽ tôn vinh người kia bằng cách lợi dụng Danh Thiên Chúa để tuyên bố sự cao cả của họ.
Hãy cảnh giác với những ai mời gọi các con tự bảo vệ mình bằng những cái mà họ cho là những ơn đặc biệt, vốn thu hút thế giới tâm linh. Các con phải tránh xa những kẻ nhân Danh Ta, để mời gọi các con đắm mình vào lĩnh vực tâm linh, mà họ nói rằng sẽ mang lại sự bình an và niềm an ủi tuyệt vời, nhưng họ lại không hề đề cập đến Thiên Chúa. Nếu người ta không mời gọi các con tỏ lòng khiêm hạ trước mặt Thiên Chúa, nhưng thay vào đó, người ta mời gọi các con đặt nhu cầu và hạnh phúc của chính mình lên trên hết và trên những những nhu cầu của người khác, thì các con phải biết rằng điều này không bao giờ đến từ Thiên Chúa. Các con không bao giờ được phép đặt những lợi ích của chính mình hay của người khác lên trên Thiên Chúa. Mọi sự mà các con cầu xin phải phù hợp với Thánh ý của Thiên Chúa.
Nhiều ngôn sứ giả trên thế giới sống với những thần khí vốn không đến từ Ta. Họ sẽ quảng bá về tầm quan trọng của việc chữa lành nội tâm, suy nghĩ tích cực và những sự vật trừu tượng, tất cả những điều đó quy về một điều là: người ta sẽ khuyến khích con người đề cao chính mình trước mặt Thiên Chúa.
Ta sẽ loại bỏ và trừng phạt nghiêm khắc tất cả các ngôn sứ giả. Sự trừng phạt đối với họ sẽ nặng nề hơn đối với những con người bình thường, vì họ sẽ phải chịu trách nhiệm đối với sự hư mất của biết bao nhiêu linh hồn.
Chúa Giêsu của các con

Mẹ Thiên Chúa: Lần này, Người sẽ không đến trong xác phàm của một con người bằng xương bằng thịt (24/04/2013)

Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2013, lúc 14:15
Hỡi các con dấu yêu của Mẹ, chính vì Tình Yêu vô biên của Người dành nhân loại, mà giờ đây Thánh Tử của Mẹ chuẩn bị các con cho Cuộc Quang Lâm của Người. Chính vì yêu thương các con mà giờ đây Người phán bảo các con qua các ngôn sứ của Người, để bảo đảm rằng Lòng Thương Xót của Người không bỏ sót một ai. Cũng như Thiên Chúa đã sai Thánh Gioan Tẩy Giả đến để chuẩn bị nhân loại cho Thánh Tử của Mẹ - Con Một yêu dấu của Thiên Chúa, Đấng Cứu Thế - thì giờ đây Thánh Tử của Mẹ cũng đang tỏ lộ cho các con kế hoạch cuối cùng. Kế hoạch cứu rỗi cuối cùng này sẽ tương tự như khi Người đến thế gian lần đầu tiên, với một khác biệt duy nhất là, lần này, Người sẽ không đến như một người phàm bằng xương bằng thịt.
Vì các con đang được tỏ cho thấy Sự Thật nên Thánh Tử của Mẹ muốn nhắc nhở các con về tất cả những gì Thiên Chúa ban cho các con qua Lời Chí Thánh của Người, khi Người chuẩn bị cho giai đoạn cuối cùng. Con cái của Thiên Chúa đã được ban cho Sự Thật khi Thánh Tử của Mẹ đi rao giảng trên Trái Đất. Giờ đây các con sẽ được ban cho Sự Thật toàn vẹn, kể cả những mặc khải về những việc làm của kẻ thù Thiên Chúa, vì lợi ích của chính các con, để các con không bị lừa gạt bởi tên lừa dối. Các con phải có tâm hồn quảng đại khi Thánh Tử của Mẹ ban cho các con những ân Sủng, vốn sẽ nuôi dưỡng linh hồn các con.
Khi Mẹ hiện ra với những thị nhân được Thiên Chúa chọn trong nhiều năm qua, việc này là để chuẩn bị cho các linh hồn trong thời cuối. Giờ đây, khi các con chuẩn bị cho cuộc bách hại mà người ta sẽ gây ra cho các Kitô hữu, đây sẽ là một sự việc vô cùng khó khăn, vì cuộc bách hại này là một sự xâm phạm về mặt tinh thần và điều này sẽ gây ra đau thương khủng khiếp nhất. Khi các con nhận biết Sự Thật trong Lời của Thiên Chúa, và khi các con biết cách để nhận biết việc làm của tên lừa dối, thì các con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Việc giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa thì quan trọng hơn rất nhiều so với việc đón nhận những sự dối trá mà những kẻ không đến từ Thiên Chúa, bày ra cho các con.
Thánh Tử của Mẹ sẽ nâng các con đến vinh quang tuyệt vời khi các con tuân theo Lời Chí Thánh của Người và bảo vệ những Giáo Huấn của Người. Mẹ mời gọi các con tỏ lòng tôn kính thật xứng đáng dành cho Người. Những ai khước từ Người khi Người đi rao giảng trên Trái Đất, cuối cùng cũng đã nhìn nhận Sự Thật về việc Người Người là Ai khi Người chết trên Thập Giá. Những ai khước từ Lời Người ngày hôm nay, cuối cùng cũng sẽ nhận ra Sự Thật vào ngày Người đến để Phán Xét. Đối với nhiều người, khi ấy sẽ là quá muộn.
Hãy cầu nguyện để tất cả mọi linh hồn giữ lòng trung thành với Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, vì chỉ có những ai đón nhận Người mới được đưa vào Vương Quốc của Người.
Mẹ yêu dấu của các Con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Những hành động độc ác này phải xảy ra khi Trái Đất được thanh tẩy (24/04/2013)

Thứ tư ngày 24 tháng 4 năm 2013 lúc14:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Ta tiếp tục thanh tẩy nhân loại bằng Ơn Chúa Thánh Thần thì sự thù ghét chống lại Ta, Chúa Giêu Kitô, cũng trở nên mạnh mẽ hơn. Khi Ta gia tăng sự Hiện Diện của Ta trong tâm hồn nhân loại thì người ta cũng chứng kiến sự thù ghét qua những hành động của những kẻ chống đối Lời Chí Thánh của Ta.
Những kẻ tiếp tục đưa ra những điều luật chống lại Thiên Chúa, sẽ gia tăng mọi nỗ lực để xúc phạm đến Lời của Thiên Chúa. Những hành động độc ác này phải xảy ra khi mà Trái Đất được thanh tẩy. Khi cuộc thanh tẩy gia tăng thì những tai ương của tội lỗi cũng bộc lộ rõ bản chất của chúng. Các con sẽ nhận thấy rằng những kẻ thù nghịch Ta sẽ cổ võ mọi hành động mà người ta có thể tượng tượng ra được, nhằm chống lại Thiên Chúa. Nhiều kẻ sẽ tuyên bố là họ vô tội, nhưng những kẻ thuộc về Ta, vốn nhận biết Sự Thật, không thể chấp nhận được những hành động của chúng. Ơn phân định mà Ta ban cho nhiều linh hồn, có nghĩa là những hành động độc ác mà những kẻ có quyền lực, những kẻ kiểm soát các quốc gia, gây ra, sẽ được người ta nhìn nhận theo đúng bản chất của chúng – những việc làm của Satan.
Tà khí của Satan đã gia tăng sự hiện diện của chúng trong linh hồn những người không tin vào Thiên Chúa. Chưa thỏa mãn với việc làm cho các linh hồn quay lưng lại với Thiên Chúa, những tà khí của sự dữ còn thúc đẩy những linh hồn này cổ võ cho những tội ác ghê tởm nhất. Cuối cùng, những linh hồn này trở nên quá sa đọa và đầy hận thù chống lại Thiên Chúa đến nỗi họ phải lao đầu vào trong bóng tối khủng khiếp, một nơi không bao giờ có thể chịu được ánh Sáng của Thiên Chúa.
Hãy nhớ rằng Lòng Thương Xót của Ta thì vô biên. Chỉ nhờ vào Lòng Thương Xót của Ta, những linh hồn này mới có thể được cứu. Không còn một tia hi vọng nào khác dành cho họ, vì phần lớn những linh hồn khốn khổ này không thể nào nài xin Lòng Thương Xót của Ta bằng chính ý chí tự do của họ - họ đã bị tàn phá quá nặng nề.
Những ai trong các con là những người nhận biết và yêu mến Ta, các con phải trợ giúp những linh hồn đáng thương này bằng cách nài xin ơn cứu rỗi cho linh hồn của họ. Các con phải cầu xin để giờ đây họ quay về với Ta, để rồi Ta có thể can thiệp và ngăn chặn sự bách hại mà họ định gây ra cho nhân loại.
Bằng sự hy sinh của bản thân các con, các con phải nài xin Ta ngăn chặn việc diệt chủng mà họ đang hoạch định. Hình thức diệt chủng độc ác nhất mà người ta sẽ phải chứng kiến là những cuộc chiến vô cùng bất công và việc giết hại những thai nhi từ trong bụng mẹ.
Chúa Giêsu của các con

Chúng sẽ nói dối không ngừng, những bài giảng của của chúng dành cho giáo dân là vô nghĩa trong Mắt Thiên Chúa (25/04/2013)

Thứ năm ngày 25 tháng 4 năm 2013 lúc 10:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chẳng bao lâu nữa những kẻ chống đối trong Giáo Hội Công Giáo, những kẻ không còn trung thành với Thiên Chúa sẽ quy tụ lại và tạo ra một cuộc tấn công tàn khốc nhắm vào những tôi tớ được thánh hiến vốn trung thành với Sự Thật.
Những kẻ bất trung với Giáo Hội của Ta sẽ đưa ra những lối diễn giải mới về ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể. Nhiều tôi tớ được thánh hiến của Thiên Chúa, và giáo dân trong tất cả các giáo hội thuộc Kitô Giáo sẽ chứng kiến việc người ta chống lại Chúa Thánh Thần. Nhiều người sẽ phải cảm thấy khiếp sợ khi người ta diễn giải Danh Thánh của Ta và những Giáo Huấn của Ta theo cách thức nhấn mạnh đến việc con người phải tỏ lòng tùng phục con người. Người ta sẽ khuyến khích con người yêu thương nhau, và đặt những nhu cầu của họ lên trên việc tôn thờ Thiên Chúa.
Nhìn bề ngoài thì cách tiếp cận với giáo lý Kitô Giáo này được coi là một điều tốt đẹp. Vì nó sẽ đề cao tầm quan trọng của tình yêu thương, tuy nhiên nó lại không đúng theo đường lối mà Thiên Chúa đã truyền. Người ta sẽ thấy những kẻ có chức quyền ở địa vị cao công khai ca ngợi lẫn nhau khi họ cử hành các nghi lễ tôn giáo. Họ sẽ tỏ lòng tôn kính nhau ngay dưới chân kẻ thù của Thiên Chúa.
Tất cả những lễ nghi đầy hào nhoáng này sẽ lừa gạt nhân loại và nhiều người sẽ không còn nhận ra được ý nghĩa đích thực của những nghi lễ này. Những hoạt động, những bài giảng và những lễ nghi mới được cho là để tôn vinh Ta, Chúa Giêsu Kitô, nhưng thực chất lại vô cùng đen tối vì chúng sẽ tôn vinh con thú.
Tên vua của bóng tối cùng với những tà khí sự dữ của hắn đang nhanh chóng hành động trong nhiều tâm hồn của những kẻ có trách nhiệm dẫn dắt các tín hữu của Ta. Một số những tôi tớ được thánh hiến của Ta không nhận ra được rằng họ đang bị tên ác quỉ cám dỗ. Ta muốn nói với họ ràng - hãy đến với Ta ngay. Hãy đến với Ta qua Bí tích Hòa Giải. Nếu các con đang bối rối về đức tin của các con thì Ta sẽ soi sáng cho các con, nhưng các con phải bỏ đi thói kiêu ngạo. Chính thói kiêu ngạo khiến cho các con tin rằng sự hiểu biết của các con vượt trên sự hiểu biết của Thiên Chúa.
Với những kẻ đến trong bộ dạng của những con sói đội lốt chiên, thì chúng là những kẻ đã bán linh hồn cho Satan. Giống hệt như cách thức hành động của Satan, chúng cũng rất quỉ quyệt trong cách thức chúng lừa gạt con cái Thiên Chúa. Chúng sẽ dụ dỗ người khác bằng cách ca tụng những vị chủ chăn của họ là thánh thiện và điều này sẽ lôi kéo được những vị chủ chăn chỉ yêu bản thân mình và lòng đầy kiêu ngạo, họ sẽ đi theo chúng một cách mù quáng. Chúng sẽ lừa dối không ngừng, và những lời giảng dạy của chúng là vô nghĩa trong Mắt Thiên Chúa. Không hề có một chút khiêm nhường chân thật nào trong những lời lẽ của chúng, mặc dù chúng sẽ cố gắng hết sức để bảo đảm rằng chúng công khai hành động như những tôi tớ khiêm nhường của Thiên Chúa. Quyền Năng Chúa Thánh Thần không hiện diện nơi chúng, và những kẻ thuộc về Ta, những kẻ thật sự nhận biết Ta sẽ chứng kiến điều này.
Biết bao nhiêu tôi tớ được thánh hiến đáng thương của Ta sẽ bị lôi kéo vào những sự dối trá vốn dẫn đến sự báng bổ xúc phạm đến Giáo Hội của Ta, và đa số những kẻ lớn tiếng tuyên bố về tình yêu chúng dành cho Ta, sẽ là những kẻ đầu tiên đóng chiếc đinh vào Thân Mình Ta khi chúng hành hình Ta một lần nữa.
Hỡi con gái của Ta, lòng căm thù chống lại con sẽ đến từ hai phía như là hậu quả trực tiếp của việc tan rã Giáo Hội của Ta trên Mặt Đất. Một bên sẽ là những kẻ nói rằng chúng đại diện cho Giáo Hội của Ta, nhưng chúng chẳng đại diện cho một điều gì ngoài thứ giáo lý mới. Phía còn lại sẽ là những tôi tớ trung thành của Ta nhưng lại không tin con.
Con phải biết rằng Sự Thật thì gây ra sợ hãi và giận dữ. Nhưng Sự Thật được ban cho các ngôn sứ chân thật của Thiên Chúa không chỉ gây ra sự giận dữ - vì nỗi sợ hãi còn gây ra oán hận. Oán hận và giận dữ đến từ tà khí của sự dữ. Thông qua lòng dạ con người, tên ác quỉ sẽ cố gắng hết sức để ngăn cản Lời của Thiên Chúa.
Cơn giận dữ chống lại các ngôn sứ chính là sự thù hận chống lại Thiên Chúa.
Chúa Giêsu của các con

Tên phản Kitô sẽ đến từ phương Đông, chứ không phải từ phương Tây (26/04/2013)

Thứ sáu ngày 26 tháng 4 năm 2013 lúc 12:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thế giới đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của tên phản Kitô. Những thế lực chính trị đầy quyền lực đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện hết sức rầm rộ của hắn.
Tên phản Kitô sẽ đến từ phương Đông chứ không phải từ phương Tây, nhưng hắn sẽ được người dân cả ở phương Đông và phương Tây và thậm chí là khắp mọi nơi trên thế giới yêu mến, kính trọng và tôn thờ. Sự việc sẽ bắt đầu như sau:
Tên phản Kitô, với sự trợ giúp của những kẻ thù Thiên Chúa, sẽ nhanh chóng gây ra một cuộc chiến tranh giữa hai quốc gia được dẫn dắt bởi những nhà lãnh đạo cố chấp và đầy quyền lực. Những cuộc chiến tranh này sẽ leo thang và lan rộng ra nhiều quốc gia khác. Khi mối đe dọa trở nên hết sức nghiêm trọng đến nỗi nó bắt đầu ảnh hưởng đến những quốc gia hùng mạnh nhất, thì khi ấy người ta sẽ bắt đầu những cuộc thương thuyết hòa bình.
Con thú sẽ bất ngờ xuất hiện. Và bằng một kỹ năng thương thuyết gây ấn tượng cho cả thế giới, hắn sẽ kết thúc những cuộc chiến tranh này. Tiếng nói của hắn sẽ đầy uy lực. Hắn sẽ là một kẻ cực kỳ thông minh và hắn tạo ra cho mình một hình ảnh có sức lôi cuốn vô cùng ấn tượng. Vẻ đẹp trai ưa nhìn, sức thu hút và khiếu hài hước của hắn khiến hắn trở thành một kẻ có sức hút mãnh liệt. Hắn sẽ giành được sự tán dương nồng nhiệt từ những nhà lãnh đạo nổi tiếng trên thế giới và từ giới truyền thông, hắn sẽ trở thành một nhân vật nổi tiếng. Phong thái của hắn sẽ lôi cuốn được những nhà lãnh đạo doanh nghiệp, họ sẽ nhìn nhận là hắn góp phần quan trọng trong việc tạo ra sự thịnh vượng khi các nền kinh tế bắt đầu tăng trưởng.
Tên phản Kitô sẽ tỏ ra vô cùng đặc biệt đến nỗi các quốc gia sẽ lớn tiếng kêu gọi cho bằng được để mời hắn tới viếng thăm. Hắn sẽ được người đời yêu chuộng và hắn sẽ bắt chước mọi chi tiết, mọi khoảnh khắc trong Sứ Vụ của Ta trước kia, khi Ta đi rao giảng trên Mặt Đất. Hắn sẽ rao giảng về tầm quan trọng của tình yêu, về hòa bình và về tầm quan trọng của sự đoàn kết giữa các quốc gia, người ta sẽ coi hắn là kẻ tạo ra những điều hết sức kỳ diệu ở bất cứ nơi nào hắn lui tới. Đây không phải là một kẻ giống bất kỳ một người phàm nào khác. Đây không phải chỉ là một kẻ có sức thu hút mạnh mẽ đứng ra làm bù nhìn. Không như bất kỳ kẻ nào đến trước hắn, hào quang của hắn sẽ rực rỡ và chiếu sáng. Người ta sẽ coi hắn là kẻ đứng đầu của tôn giáo toàn cầu đầy tính nhân đạo. Người ta sẽ coi cái được gọi là thành công của thứ tôn giáo ghê tởm này là thuộc về hắn. Người ta sẽ phủ phục dưới chân hắn. Hình ảnh của hắn sẽ có xuất hiện khắp mọi nơi. Người ta sẽ thấy hắn xuất hiện với những người đứng đầu của nhiều giáo phái. Chẳng bao lâu sau, người ta đồn lên rằng dân chúng tự nhiên được chữa lành khi có sự hiện diện của hắn. Nhờ vào quyền lực của Satan, hắn có thể tạo ra những hành động khiến nhiều người phải sửng sốt và coi đó là phép lạ.
Khi ấy, những kẻ không hiểu biết gì sẽ coi hắn như là Đấng Mêsia. Và rồi hắn sẽ nói bóng gió rằng hắn được Thiên Chúa sai đến để cứu nhân loại. Nhiều người trên thế giới vốn không nhìn nhận sự Hiện Hữu của Ta, sẽ bị thuyết phục rằng hắn chính là Con Thiên Chúa, Chúa Giêsu Kitô. Những ai tôn vinh hắn, tuân theo những điều hắn kêu gọi, và những ai sùng bái hắn sẽ bị sự dữ tàn phá khủng khiếp đến nỗi linh hồn họ bị lôi cuốn vào vòng xoáy mà họ không thể nào thoát ra được.
Những ai nhận biết Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta, sẽ nhận ra ngay sự dối trá mà người ta gây ra cho nhân loại, và họ sẽ chống lại sự lừa dối ghê tởm này. Những ai tuyên bố rằng họ nhận biết Thiên Chúa, và sống đạo như những Kitô hữu, sẽ không hiểu Lời Hứa trở lại của Ta. Khi Ta trở lại thì đó sẽ là ngày Phán Xét. Ta sẽ không bao giờ bước đi trên mặt đất lần thứ hai. Với tất cả sự hiểu biết của họ về những Giáo Huấn của Ta, họ vẫn không hiểu được những điều Ta đã nói. Giờ đây Ta nhắc lại để họ biết rằng Ta sẽ không đi lại trong thân xác của một người phàm. Bất kỳ kẻ nào tuyên bố rằng hắn chính là Ta, thì đó là kẻ lừa dối.
Chúa Giêsu của các con

Mỗi ngày, các con phải tự hỏi mình - liệu Thiên Chúa có chấp thuận những hành động của tôi trong ngày hôm nay hay không? (27/04/2013)

Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2013
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta phải giải thích cho từng người còn đang sống trên Trái Đất ngày hôm nay về tầm quan trọng của khoảng thời gian được ban cho họ. Ta không bao giờ can thiệp vào ý chí tự do của con người, vì đó là một trong những Tặng ân trọng đại nhất được ban cho nhân loại và Tặng ân ấy sẽ không bao giờ bị lấy đi. Mặc khác, ngay từ đầu, Satan đã can thiệp vào ý chí tự do của con người, và đã không ngừng tìm cách biến tâm trí con người trở thành nô lệ và cướp mất linh hồn của họ.
Vì vậy, chính ý chí tự do được ban cho con người là thứ mà tà khí của sự dữ săn lùng. Nhưng cũng nhờ ý chí tự do của con người mà cánh cửa đến với Vương Quốc của Ta được mở ra. Vì các con là người phàm, và là loài phải chết, nên thời gian duy nhất để các con chuẩn bị cho cuộc sống đời đời là thời gian các con sống trên trái đất này. Các con không bao giờ được phép quên điều này. Các con phải luôn sẵn sàng, vì Cha Ta ban cho các con sự sống, thì Người cũng có thể cất đi sự sống của các con bất cứ lúc nào.
Nếu các con chết trong ngày hôm nay, ngay bây giờ, thì liệu các con có xứng đáng để đến trước mặt Ta hay không? Các con có biết rằng những lỗi lầm và những hành động mà các con đã mắc phạm, những sự thù hận mà các con đã tỏ ra với đồng loại của mình, rồi sẽ tỏ lộ trước mặt Ta hay không? Để được ban cho sự sống đời đời, các con phải biết điều gì cần phải được thực hiện trong ngày hôm nay, ngay bây giờ, để làm cho các con được trong sách trước Mắt Ta.
Đối với những ai một mặt thì dung túng cho tội lỗi và làm tổn thương người khác, mặt khác lại cầu nguyện và sống một cuộc đời mà họ nói là để hiến dâng cho Ta thì Ta nói rằng, các con gây tổn thương cho Ta từng giờ, vì thói đạo đức giả của các con. Từng ngày, linh hồn các con càng trở nên xa cách Ta hơn. Các con phải tuân giữ Mười Điều Răn một cách chính xác vì Mười Điều Răn được Cha Ta ban ra, nếu không các con không thể nói là các con thuộc về Ta.
Biết bao nhiêu linh hồn không thể vào được Thiên Đàng và nhiều linh hồn phải chịu sự thanh tẩy cần thiết để xứng đáng bước vào Vương Quốc của Ta. Nhưng nhiều hơn nữa những linh hồn bị ném vào bóng tối đời đời. Biết bao nhiêu linh hồn nhận ra rằng họ đã xúc phạm đến Thiên Chúa biết bao, trong những giây phút họ lìa đời. Khi ấy họ phải khiếp sợ và đau buồn biết bao. Họ nhận ra rằng thời gian để họ ăn năn hối cải đã trôi qua, và khi ấy đã là quá trễ rồi.
Tại sao các con không hiểu được rằng cái chết có thể xảy ra bất cứ lúc nào?Các con phải biết rằng, khi các con xúc phạm đến Thiên Chúa, thì các con phải ra sức thay đổi cách sống để có được bình an. Nếu các con tránh xa tội lỗi và không ngừng ra sức sửa đổi cách các con đối xử với tha nhân, thì khi ấy các con mới có thể tìm được bình an thật sự. Một khi các con có được sự bình an trong linh hồn – một điều chỉ có thể xảy ra khi các con chiến đấu chống lại tội lỗi và tỏ lòng thống hối vì những việc làm độc ác của các con – thì các con sẽ trở nên gần gũi với Thiên Chúa.
Mỗi ngày, các con phải tự hỏi mình – liệu Thên Chúa có chấp thuận những hành động của tôi trong ngày hôm nay hay không? Các con sẽ biết được câu trả lời trong tâm hồn các con.
Chúa Giêsu của các con

Một lần nữa, trong Ngày Sau Hết, nhân loại sẽ lắng nghe Lời mà Ta ban cho con. Hãy nhớ lấy Lời Ta (28/04/2013)

Chúa nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2013 lúc 17:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Ta đến với con để cảnh báo con về sự phản bội của những kẻ gần gũi với con trong Sứ Vụ này. Nhiều người sẽ bị ép buộc quay lưng lại với sứ vụ này và các con không bao giờ được phép chạy theo họ. Ta không bao giờ chạy theo những kẻ bách hại Ta. Thay vào đó, Ta dâng hiến chính mình như một con chiên bị đem đi giết, cốt để cứu các linh hồn.
Giờ đây hãy quan sát khi những ngôn sứ giả được Satan cắt đặt và chuẩn bị, sẽ sớm được bảo vệ bởi những kẻ tuyên bố rằng họ là tôi tớ của Thiên Chúa. Tất cả những lời tiên tri của chúng sẽ chối bỏ Sự Thật, và sẽ được dùng để sỉ nhục các con. Đừng để cho một ai nghĩ rằng, những Thông Điệp của Ta ban để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta, lại không bị đả phá tan tành.
Hỡi con gái của Ta, con phải vượt qua những trở ngại này. Vì sự vâng phục của con, Ta sẽ làm cho con mạnh mẽ hơn, vì không còn đủ thời gian để có thể bảo đảm rằng những ân Sủng Ta tuôn đổ trên nhân loại, được tất cả mọi người đón nhận.
Phần lớn những ngôn sứ chân thật của Ta không thông hiểu Kinh Thánh hoặc những lời tiên tri được ban cho nhân loại bởi Lòng Thương Xót của Ta. Họ không cần phải đưa ra những trích dẫn từ Kinh Thánh vì Ta không buộc họ phải làm điều này. Lời Ta được ban ra không như mong đợi của con người. Kinh Thánh của Ta là thánh thiêng. Không ai được phép trích dẫn. Không ai được phép trích dẫn KInh Thánh để thông qua bất cứ Mặc Khải nào từ Thiên Đàng. Khi một thông điệp được Ta ban ra, thì vị ngôn sứ viết ra những gì Ta truyền, và họ không bao giờ buộc phải viết giống như những đoạn mà những tông đồ của Ta đã truyền lại cho nhân loại.
Ta là Đấng cao cả hơn tất cả những ai phụng sự Ta. Lời Ta là Thánh Thiêng. Những Tặng ân ta ban cho các con là để chuẩn bị cho linh hồn các con và chính vì thế mà tất cả những ngôn sứ chân thật của Ta được ban cho những lời cầu nguyện để nhóm lên ngọn lửa thôi thúc sự kết hiệp với Thánh Tâm Ta.
Những sự bách hại mà các con phải chịu sẽ còn tiếp diễn và càng trở nên tồi tệ hơn. Và khi mà các con nghĩ rằng các con không thể chịu được nữa, thì Ta sẽ tỏ cho nhân loại thấy Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta. Hỡi con bé nhỏ của Ta, hãy đón nhận sự hy sinh trong phẩm giá của con. Đừng bảo vệ Lời Ta, cho dù con bị khiêu khích biết dường nào, ngay cả khi người ta bày ra những sự dối trá độc ác trước mặt con.
Những ai nhận biết Ta thì cũng nhận biết được những lời lẽ không đến từ Ta, vì Ta ngự trị trong tâm hồn họ. Tuy nhiên Satan quá xảo quyệt đến nỗi hắn có thể bắt chước Ta, chỉ trừ một ngoại lệ. Hắn không bao giờ có thể nhìn nhận rằng Ta đã đến trong xác phàm hoặc có thể nhìn nhận rằng Thân Thể Ta hiện diện trong Bí Tích Thánh Thể.
Giờ đây Thần Khí của Ta đang gia tăng và sẽ tiếp tục gia tăng mạnh mẽ để chống lại những thế lực sự dữ. Thiên Thần của Ta sẽ diệt trừ mọi tên quỷ cho đến khi không còn một tên quỷ nào trong ngày cuối cùng.
Một lần nữa, trong Ngày Sau Hết, nhân loại sẽ lắng nghe Lời mà Ta ban cho con. Hãy nhớ lấy Lời Ta.
Ta là khởi nguyên và là tận cùng. Ta sẽ đến, như đã hứa, để ban cho các con sự sống đời đời. Hỡi tất cả các con, tất cả những ai tin vào Ta và đón nhận Sự Thật, hãy trỗi dậy. Hãy đến với Ta. Hãy để Thánh ý Cha Ta ngự trị nơi Trời Mới và Đất Mới. Hãy hân hoan vì Ta ban bình an và sự hiệp nhất cho tất cả những ai có tên trong Sổ Trường Sinh. Giao Ước cuối cùng của Ta đã được hoàn tất. Triều Đại của Ta đã đến. Hãy trỗi dậy và đón nhận Bàn Tay của Thiên Chúa.
Ngày mà các con nghe được những lời này sẽ là ngày mà các con nhận biết được Sự Thật.
Các con đừng để bị lừa gạt vì chỉ có một Thiên Chúa và những Tặng ân về những Mặc Khải từ Thiên Đàng có thể đem lại cho các con tình yêu, sự bình an, niềm hân hoan và ơn hoán cải, vốn sẽ lan rộng trên thế giới nhờ những Thông Điệp này. Những Thông Điệp này là một Tặng ân. Những Thông Điệp này muốn tỏ cho các con thấy con đường đích thực dẫn các con đến với gia nghiệp chính đáng dành cho các con. Hãy đón nhận những Thông Điệp này với lòng cảm tạ tri ân.
Chúa Giêsu Yêu Dấu của các con
Đấng Cứu Độ Nhân Loại

Người ta sẽ đưa ra một loại Thập Giá mới (30/4/2013)

Thứ ba ngày 30 tháng 4 năm 2013, lúc 15:40
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Uy Quyền của Ta không bao giờ suy giảm, và giống như một thứ ánh sáng, tuy có lúc ánh sáng ấy bị mờ đi giữa đám mây mù dày đặc, nhưng người ta vẫn luôn nhìn thấy ánh sáng ngay cả khi ánh sáng ấy chỉ còn là một tia sáng chập chờn yếu ớt.
Khi mà thế giới một lần nữa thay đổi, khi tà khí của sự dữ gây ra biết bao nhiêu sự chia rẽ, thì chỉ có ánh Sáng Của Thiên Chúa mới có thể bảo vệ được các con. Những ai đến nương tựa nơi Ta sẽ cảm nhận được sự Hiện Diện của Ta, vì Ta sẽ không bao giờ ruồng bỏ các con, nhất là khi các con thấy rằng mọi thứ đều vô vọng. Ngoài Sự Thật thì không một sự gì khác có thể giúp các con đương đầu với khó khăn, khi mà người ta càng ngày càng tỏ ra thiếu bác ái vì tâm hồn con người trở nên chai đá.
Sự Thật có ở trong Thánh Kinh. Sự Thật chính là của ăn mà nhờ đó người ta có thể sống trong hiện tại và tương lai. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ không thể mua được một cuốn Kinh Thánh, vì nhiều quốc gia sẽ tuân theo những điều luật mới, đặc biệt ở Châu âu, nơi mà người ta sẽ cấm tất cả mọi sách vở truyền bá Lời của Thiên Chúa.
Giờ đây người ta đang viết thư để kêu gọi tất cả những ai đang phụng sự trong Giáo Hội Công Giáo. Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ thông báo cho tất cả những tôi tớ được thánh hiến của Ta về những thay đổi mà người ta nói là tốt đẹp cho Giáo Hội.
Trong những điều luật mới, người ta sẽ sửa đổi những lời nguyện trong Thánh Lễ, vốn sẽ tỏ ra như là vô hại. Nhiều người sẽ không nhận ra được ý nghĩa của những thay đổi, nhưng những thay đổi ấy có liên quan đến Bí Tích Thánh Thể và Sự Hiện Diện của Ta trong Bí Tích Thánh Thể. Người ta sẽ chỉ dùng từ ngữ “tưởng niệm” và chẳng bao lâu nữa tất cả các nhà thờ sẽ bị tước đoạt hết những kho tàng quý giá.
Việc tước đoạt những kho tàng này bao gồm những Nhà Tạm bằng vàng - sẽ bị thay thế bởi những thứ được làm từ gỗ và đá - và đây sẽ là một trong những dấu chỉ cho thấy rằng người ta đang được quy tụ vào thứ Tôn Giáo Toàn Cầu Mới.
Sẽ có những sự thay đổi bên trong các nhà thờ và sự thay đổi này liên quan đến việc xúc phạm đến các bàn thờ. Các Bình để đựng Thánh Thể sẽ biến mất, và những ngày mà Mình Thánh được đặt trên bàn thờ để mọi người chiêm ngắm, sẽ không còn nữa.
Nếu giờ đây các con phỉ báng Lời Ta, các con sẽ phải khóc những giọt nước mắt cay đắng khi những sự việc ấy xảy ra trước mắt các con. Không lâu sau khi những áo lễ của những tôi tớ được thánh hiến của Ta bị thay đổi, người ta sẽ đưa ra một mẫu Thánh Giá mới. Sự thay đổi hết sức độc ác này sẽ không dựa trên một cây thập giá đơn giản. Thay vào đó, cây thập giá sẽ kín đáo mang hình đầu con thú. Ta kêu gọi các con giờ đây hãy thu thập các Thánh Giá của Ta và cất giữ trong gia đình các con cùng với Nước Thánh. Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả các con trung thành với Sự Thật về những điều Ta nói với các con.
Và rồi Ta muốn các con hoàn toàn tín thác vào Ta. Đừng bao giờ nghĩ rằng Ta sẽ bỏ mặc các con cho tên ác quỷ. Ta sẽ luôn ở bên cạnh các con. Ta sẽ tuôn đổ những phúc lành đặc biệt trên những tôi tớ được thánh hiến trung thành, yêu dấu của Ta để giữ họ kết hiệp mật thiết với Thánh Tâm Ta.
Hãy kết hiệp tâm hồn các con với Ta và hãy gắn bó với nhau. Hãy an ủi và động viên nhau, vì các con phải yêu mến nhau hơn bao giờ hết trong những thời điểm khốn khó sắp tới. Ta chính là gia đình của các con. Các con thuộc về Ta. Chúng ta sẽ giữ mãi sự hiệp nhất với nhau cho tới khi tiếng kèn vang lên thông báo rằng cuối cùng thì Ta đã đến để tỏ mình ra trong Cuộc Quang Lâm của Ta. Khi ấy các con sẽ cảm nhận được niềm hân hoan và bình an mà Ta đã hứa ban cho các con. Khi ấy mọi đau khổ sẽ chấm dứt.
Chúa Giêsu của các con