Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

TRÍCH DẪN NHỮNG THÔNG ĐIỆP QUAN TRỌNG CHO MARIA DIVINE MERCY

TRÍCH DẪN NHỮNG THÔNG ĐIỆP QUAN TRỌNG CHO MARIA DIVINE MERCY

http://www.thewarningsecondcoming.com/


- Hỡi con gái thân yêu chúng ta đã đi một đoạn đường dài trong một thời gian ngắn. Đó là vì một lý do. Vì nó là tất cả thời gian cần thiết để truyền đạt lời cực thánh của Ta cho thế gian đói khát tình yêu Ta. Họ vẫn không lắng nghe. Vì họ không muốn biết. Giờ đây trong khi nhiều môn đệ trung thành của Ta đang cảnh giác vói những thay đổi đang đến thì nhiều người khác không quan tâm, dù như thế nào đi nữa, đối với những lời cảnh cáo được Mẹ Ta ban cho thế giới từ trước đến nay. Lời Tiên Tri ban cho ờ Garabandal giờ đây sẽ trở thành hiện thực. Bây giờ hãy chuẩn bị cho biến cố đó vì các conchỉ còn lại vài tháng để chuẩn bị linh hồn các con.

- Hỡi con gái thân yêu ba năm rưỡi của thời kỳ đau thương sẽ bắt đầu vào tháng 12 năm 2012.

- Đây là thời kỳ tên Phản Chúa sẽ nỗi lên như một anh hùng quân đội. Linh hồn của hắn được trao cho Satan kẻ chiếm hữu mọi phần của hắn.

- Quyền lực mà hắn chiếm hữu được có nghĩa là, trong thời của hắn, sẽ được xem không chỉ là người của hòa bình nhưng người ta sẽ nghĩ hắn là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Chuộc Nhân Loại.

- Trong thời đó, người ta cũng tin rằng ten phản Chúa được gởi tới để đưa tin về việc Ta Đến Lần Thứ Hai.

- Mặc dầu vậy, nhiều linh hồn tội nghiệp vẫn chấp nhận dấu ấn của hắn, Dấu Ấn của Con Thú. Vì hắn là Con Thú trong mọi đường lối nên trong đó Satan sẽ biểu thị hắn trong thân xác ông ta.

- Hắn sẽ làm phép lạ trên bầu trời. Hắn sẽ chữa lành người ta.

- Hắn sẽ cầm đầu Tôn Giáo Thế Giới Mới và hắn và Tiên Tri Giả (ngụy giáo hoàng), kẻ sẽ dẫn đầu chiếc võ của đạo Công Giáo trên trái đất chúng sẽ làm việc gần gũi với nhau để lừa dối tất cả con cái Chúa.

- Thế giới sẽ sớm được trình cho thấy sự dối trá cực kỳ mà loài người không có khả năng nắm được ở trạng thái này.

- Với những ai được ban cho Sách Sự Thật, những thông điệp Thánh này của Ta nhằm cảnh cáo con người về những sự việc này, hãy biết điều này. Dự tính của chúng rất tinh vi, khiến cho nhiều người bị phỉnh gạt vì nhân dáng bề ngoài đáng yêu, chúng sẽ trình cho thế giới dự tính quỷ quyệt của chúng.

- Tên Phản Chúa và Tiên Tri Giả, giữa chúng, đã hoàn tất chương trình thống trị quỷ quyệt và việc đầu tiên hắn làm sẽ là việc làm cho chiến tranh ở Trung Đông leo thang.

- Tên Phản Chúa sẽ là nhân vật chính kéo màng. Rồi hắn sẽ tiến lên và được xem như người môi giới của dự tính hòa bình.

- Khi đó thể giới sẽ sụp xuống trước sức quyến rũ của hắn.

- Trong lúc đó Tiên Tri Giả sẽ giành quyền trong Giáo Hội Công Giáo.

- Đã đến gần lúc việc bách hại vị đại diện thân yêu của Ta, Đức Giáo Hoàng Benedict XVI đạt đến cực điểm.

- Hỡi con gái thân yêu đây là lúc để chuẩn bị cho tất cả các linh mục của Chúa, các Giám mục và tất cả những ai điểu hiển Giáo Hội Công Giáo và Tông Truyền của Ta trên trái đất.

- Vì đã gần đến lúc cuộc bách hại vị Đại Diện yêu dấu của Ta, Đức Giáo Hoàng Benedict XVI đạt đến cao điểm.

- Rất sớm ngài sẽ bị buộc phải rời khỏi Vatican. Rồi sẽ đến lúc Giáo Hội Ta bị chia rẻ, bên này chống lại bên kia.

- Ta kêu gọi tất cả những tôi tớ được hiến thánh của Ta hãy nhớ lời thề hứa cực thánh của các con.

- Đừng bao giờ từ bỏ sứ mạng của các con. Đừng bao giờ bỏ rơi Ta. Đừng bao giờ chấp nhận sự dối trá thay thế cho Sự Thật.

- Các con phải xin Ta giúp các con trong thời gian khó khăn trước mặt. Các con phải chổi dậy, hiệp nhất và theo Ta.

- Hãy cầu nguyện để nhận được sức mạnh mà các con cần qua Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (66) dành cho các Giáo Chức: Xin giúp con giữ gìn sự thật về Lời Cực Thánh của Ngài.

Lạy Chúa Giêsu xin giúp con gìn giữ Sự Thật về Lời Cực Thánh của Ngài trong mọi lúc.

Xin cho con sức mạnh để nâng cao Sự Thật về Giáo Hội Ngài trước mặt kẻ đối nghịch.

Xin đổ tràn đầy trong con ơn sủng để cử hành các Bí Tích Thánh Thiện theo cách thức Chúa đã dạy cho chúng con.

Xin giúp con nuôi dưỡng Hội Thánh Ngài bằng Bánh Sự Sống và giữ lòng trung thành với Chúa ngay cả khi con bị cấm không cho làm việc đó.

Xin giải thoát con khỏi xiềng xích dối lừa con có thể phải đối diện để tuyên xưng Lời Sự Thật của Chúa.

Xin bao phủ tất cả những tôi tớ được hiến thánh của Chúa bằng Máu Châu Báu Ngài trong lúc này để các ngài sẽ luôn giữ được can đảm, trung thành và kiên vững trong sự trung tín với Ngài, Đấng Cứu Độ Yêu Dấu của chúng con là Chúa Giêsu Kitô. Amen.

- Đừng nản lòng hỡi những tôi tớ được hiến thánh yêu dấu của Ta vì lời chói tai được tiên báo và phải xảy đến trong trận chiến cuối cùng cho các linh hồn.

- Ta yêu thương các con và Ta sẽ ở với các con trong lúc này khi các con bước đi với Ta trên con đường gai đến núi Calvary để Ơn Cứu Độ có thể đạt được một lần nữa cho tất cả các linh hồn.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con.

- Rất sớm (Giáo Hội Công Giáo) sẽ bị lôi cuốn vào Tôn Giáo Thế Giới Mới, bức bình phong của việc thờ lạy Satan. Thờ lạy cái tôi sẽ là nền tảng nhắm tới việc xấu xa ghê tởm và việc mở đầu những lề luật, là tổng số của hai sự việc, sự hủy bỏ các bí tích và hủy bỏ tội lỗi.

- Các Bí Tích sẽ chỉ thật sự có hiệu lực bởi những linh mục và Giáo Chức Kitô Hữu những người vẫn trung thành với Ta. Các ngài sẽ cử hành các Bí Tích ở những nơi tị nạn đặc biệt của giáo hội.

- Tội lỗi xấu xa ghê tởm sẽ được mở đầu qua việc giới thiệu những lề luật sẽ được xem như việc tán thành sự du di. Chúng bao gồm việc phá thai, trợ tử và hôn nân đồng tính. Các nhà thờ sẽ bị buộc cho phép hôn nhân đồng tính và các linh mục sẽ bị buộc phải chúc lành cho chúng trước mắt Ta.

- Trong thời gian này chúng sẽ tiếp tục đọc những ấn bản của Thánh Lễ Misa. Việc chúng dâng lên Bí Tích Thánh Thể, trong khi chúng làm mất đi tính thiêng liêng của Bánh Thánh, sẽ được tiến hành trong các nhà thờ Công Giáo. Sự hiện diện của Ta sẽ mất đi trong những thánh lễ Misa như vậy và nó sẽ bị mất đi trong những ngôi nhà thờ nơi mà họ bất kính đối với Ta.

- Tất cả những việc này sẽ làm cho những người theo TA kinh sợ. Các con sẽ không còn c óthể nhận được lợi ích từ các Bí Tích trừ khi (các con nhận lãnh) từ các linh mục trong Giáo Hội sống sót của Ta trên trái đất.

- Đó là lý do mà ta ban cho các con những món quà trong lúc này, như ơn Toàn Xá, để được ơn tha thứ tội lỗi. Nó không có nghĩa là sự thay thế cho Việc Xưng Tội của những người Công Giáo. Nó sẽ là một cách thức để giữ các con trong tình trạng ơn sủng.

Các con phải đọc kinh này trong 7 ngày liên tiếp và sẽ được ban ơn toàn xá và quyền năng của Chúa Thánh Thần.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (24)

Lạy Chúa Giêsu, Ngài là ánh sáng trên trái đất

Ngài là ngọn lửa đụng chạm mọi linh hồn

Lòng thương xót và tình yêu không biết đến giới hạn

Chúng con không xứng đáng với sự hy sinh Ngài đã làm cho các con bằng cái chết của Ngài trên thánh giá

Cũng vậy chúng con biết rằng tình yêu của Ngài dành cho chúng con lớn hơn tình yêu của chúng con cho Ngài

Ôi lạy Chúa xin ban cho chúng con ơn khiêm nhường để chúng con xứng đáng được vào Vương Quốc Mới của Chúa.

Xin đổ tràn đầy trong chúng con Ơn Chúa Thánh Thần để chúng con có thể bước về phía trước và hướng dẫn đoàn quân của Ngài để tuyên xưng sự thật về những lời Thánh Thiện của Chúa và chuẩn bị cho anh chị em chúng con

Vì vinh quang của việc Ngài Đến Lần Thứ Hai trên trái đất.

Chúng con tôn vinh Ngài. Chúng con chúc tụng Ngài.

Chúng con hiến dâng mình con cho Ngài, những buồn phiền, khổ đau, như món quà của chúng con để cứu các linh hồn.

Chúng con yêu mến Chúa Giêsu.

Xin thương xót tất cả con cái Ngài ở tất cả mọi nơi. Amen.

- Mặc dù hàng tỷ người sẽ hoán cải trong Cuộc Cảnh Cáo, những lời tiên tri này vẫn chưa ứng nghiệm. Nhưng nhiều lời tiên tri có thể được làm mờ đi qua việc cầu nguyện để giảm thiểu những đau thương và bách hại.

- Các con, những người theo Ta, hãy nhớ rằng, các con luôn luôn được bảo vệ bởi Dấu Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống. Các con phải truyền bá Dấu Ấn và đua nó cho càng nhiều người càng tốt.

Hãy chổi dậy và nhận lấy Dấu Ấn, Dấu Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống.

Đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (33) để nhận biết Dấu Ấn và đón nhận nó với tình yêu, niềm vui và lòng biết ơn.

Ôi Lạy Chúa là Cha đầy tình yêu thương của chúng con

Con xin đón nhận với tình yêu và lòng biết ơn

Dấu Ấn của Chúa để Bảo Vệ

Dấu Ấn Thiêng Liêng Hoàn thiện thân xác và linh hồn con để được sống đời đời

Xin xin cúi xuống trong khiêm nhường cảm tạ và dâng lên Chúa tình yêu sâu xa và chân thành của con cho Cha yêu dấu của con

Con nài xin Cha bảo vệ con và những người thân yêu với Dấu Ấn đặc biệt này

Và con nguyện dâng lên đời sống con để phụng sự Cha mãi mãi

Con yêu mến Cha

Con xin an ủi Cha trong thời gian này hỡi Cha thân yêu

Con xin dâng lên Cha Mình, Máu, Linh Hồn và Thiên Tính của Con Yêu Dấu Cha

Để đền bù tội lỗi của toàn thế giới và ơn xin cứu độ cho tất cả con cái Cha.

Amen.

- Xin vui lòng hiểu rằng Ta nói với các con những việc này là để chuẩn bị cho các con để các con tránh, đừng để cho càng nhiều linh hồn càng tốt, lãnh nhận Nhãn Hiệu của Con Thú.

- Satan sẽ dùng dức mạnh mà nó chiếm hữu trong linh hồn những người lãnh Nhãn Hiệu này và sẽ rất khó mà cứu được họ.

- Các con sẽ được giáo huấn từng bước trên dường, hỡi những người theo Ta, qua sứ mạng này. Các con đừng để cho sự sợ hãi đi vào trong tâm hồn vì Ta sẽ đổ đầy trong các con ơn can đảm, sức mạnh, khả năng chịu đựng và lòng trung thành để để chổi dậy với chiếc đầu ngẩn cao khi các con tuần hành trong đội quân của Ta.

- Hãy nhớ rằng Satan không thể thắng trận được vì không bao giờ có thể như vậy được.

- Chỉ có những người có Dấu Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống, những người giữ lòng trung thành và kiên định trong Chúa mới có thể chiến thắng.

- Hỡi con gái thân yêu một dự tính lớn lao, để lừa dối con cái Chúa, đang được âm mưu để hủy diệt bằng chứng về sự hiện hữu của Ta. Nhiều người sẽ sớm tiến tới, giả dạng làm những tôi tớ thánh thiện của Ta, để cố gắng hủy diệt niềm tin vào Ta, Chúa Giêsu thân yêu của các con.

- Chúng sẽ bắt đầu bằng việc thắc mắc về việc Ta sinh ra, sự trong trắng của Mẹ Ta và sự Phục Sinh của Ta từ cõi chết.

- Chúng sẽ biến tất cả những việc này thành ma quỷ như những điều dối trá và sẽ trình ra, những gì mà chúng gọi là bằng chứng, để bảo đảm càng nhiều Kitô hữu trở nên nghi ngờ về đời sống của Ta trên trái đất càng tốt.

- Chúng sẽ tạo nên sự dối trá về cuộc Đóng Đinh của Ta và tuyên bố về đặc tính luân lý của Ta.

- Rồi chúng sẽ bắt đầu tấn công những thánh tích, thắc mắc về chúng và cố gắng phơi bày chúng như không có gì hơn sự mê tín trong tâm trí của người Kitô Hữu.

- Rồi có chiếc Khăn Liệm ở thành Turin, miếng vải bao phủ thân xác của Ta trong mồ. Cuối cùng chúng sẽ chối bỏ, rằng nó là (khăng liệm) thật và cổ vủ sự dối trá. Những cánh tay Ta chúng sẽ nói là quá dài và chúng sẽ thắc mắc về điều đó. Chúng cũng thất bại trong việc hiểu biết về cuộc tra tấn mà Thân Xác Ta phải chịu đựng trong việc Đóng Đinh. Những Cánh Tay Ta đã bị kéo ra khỏi khớp trong khi đóng đinh và, như thế, hình ảnh trên Khăng Liệm thành Turin tỏ ra điều đó.

- Rồi chúng sẽ cố gắng chứng minh rằng việc Sống Lại không bao giờ xảy ra. Tất cả đều là giả dối, chúng nói (điều này), chúng thất vọng khi xóa đi tất cả những dấu vết về Ta.

- Rồi chúng sẽ cố gắng tước đoạt tất cả những gì mà người ta đã hoán cải trong Cuộc Cảnh Cáo về các Bí Tích và Kinh Thánh.

- Chúng sẽ bãi bỏ Phúc Âm ở hầu hết các nơi. Rồi chúng sẽ giới thiệu một cuốn sách mới sai lầm mà chúng sẽ nói sẽ tuyên bố về sự quan trọng của tình yêu thương lẫn nhau.

- Chúng sẽ dùng tình yêu mà người Kitô Hữu có trong lòng, một món quà của Chúa, để lôi kéo họ vào việc chấp nhận những thông điệp gọi là tình yêu. Yêu thương lẫn nhau chúng sẽ nói như vậy. Bây giờ thì yêu mến tôn giáo của nhau. Liên hiệp với nhau như một tôn giáo và tỏ bày tình yêu đích thật cho anh chị em.

- Yêu bản thân mình là thông điệp chủ yếu. Yêu mình trước và các bạn sẽ tìm thấy dễ dàng hơn để yêu mến người lân cận sẽ là thông điệp của chúngđiều này là sự dối trá lớn lao nhất mà chúng áp đặt trên các con, những người theo Ta, phải nuốt lấy.

- Yêu bản thân mình trước người khác là xúc phạm tới Chúa. Đó là ích kỷ. Đừng lắng nghe sự giả dối.

- Chúng cũng sẽ rất thuyết phục nên nhiều người sẽ tin những gì chúng nói và sẽ đi theo người lãnh đạo của Tôn Giáo Một Thế Giới này như những con chiên bị đem đi giết.

- Thấm nhuần rất nhiều quốc gia, Tôn Giáo Thế Giới Mới sẽ được thông qua bởi nhiều quốc gia.

- Chúng sẽ vội vàng nghiền nát những Lề Luật của Kitô Giáo.

- Rồi chúng sẽ tạo nên luật lệ để bãi bỏ mọi tôn giáo, đặc biệt là Kitô Giáo.

- Chúng sẽ áp đặt hình phạt trên những người không đáp ứng những đòi hỏi của chúng.

- Cộng Sản sẽ là gốc rể của mọi mọi sự dữ này. Không phải Chủ Nghĩa Cộng Sản cổ vũ chủ nghĩa Vô Thần. Nó sẽ là nguyên nhân của chủ nghĩa Vô Thần nó sẽ cổ vũ sự thù ghét Chúa.

- Nước Nga và Trung Quốc sẽ nắm quyền hành trên nhiều quốc gia, bắt đầu ở Âu Châu.

- Liên Hiệp Âu Châu, con thú với mười sừng, sẽ bị nuốt chửng bởi con thú thứ hai, tàn nhẫn hơn và nhiều quyền lực hơn.

- Rồi chủ nghĩa Cộng Sản sẽ dẫn đường trước khi nó lan tràn khắp nơi. Thời kỳ này sẽ không kéo dài. Thời kỳ này sẽ ngắn.

- Lời cầu nguyện của các con sẽ làm mờ đi ảnh hưởng này nhưng nó đã được tiên báo và sẽ ứng nghiệm.

- Cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện cho sự hoán cải của toàn thế giới trong lúc Cảnh Cáo. Nếu đa số linh hồn hoán cải thì nhiều Đau Thương Lớn Lao có thể được dịu đi.

- Hai sao chổi sẽ đụng nhau, Thánh Giá của Ta sẽ xuất hiện trên bầu trời đỏ.

- Hỡi con gái thân yêu thời gian gần kề. Cuộc Cảnh Cáo giờ đây đã gần đến. Ta phải rát hối tiếc để nói với các con rằng nhiều linh hồn sẽ không chú ý tới những thông điệp về cuộc Cảnh Cáo này. Lời Ta rơi vào những lỗ tai điếc. Tại sao chúng không lắng nghe? Ta không chỉ cho chúng món quà vĩ đại của Lòng Thương Xót Ta khi Ta sẽ mưa xuống những ơn sủng của Ta trên toàn thể thế giới, Ta còn cố gắng chuẩn bị cho chúng biến cố này. Nhiều triệu tội nhân sẽ vui mừng khi được tỏ cho thấy Lòng Thương Xót vĩ đại của Ta. Những người khác sẽ không có cơ hội để tự cứu rỗi mình kịp lúc vì họ sẽ chết vì sửng sốt.

- Hỡi con gái, con phải làm mọi cách có thể được để cảnh cáo thế giới. Vì biến cố vĩ đại này sẽ làm cho mọi người sửng sốt. Họ sẽ thấy những dấu chỉ lớn lao trên bầu trời trước khi cuộc Cảnh Cáo xảy ra. Các ngôi sao sẽ va chạm với sự đụng chạm mà con người sẽ lầm tưởng những gì họ thấy trên bầu trời là tai nạn thảm khốc. Khi những sao chổi này sẽ kết quả của việc truyền vào (khí quyển) một bầu trời rực đỏ và Dấu Thánh Giá của Ta sẽ được mọi người trên khắp thế giới nhìn thấy. Nhiều người sẽ kinh sợ. Nhưng Ta bảo hãy vui mừng vì các con sẽ thấy, lần đầu trong đời, một Dấu Chỉ đích thật của Chúa tượng trưng cho tin lớn lao cho tội nhân ở khắp nơi.

- Hãy nhìn xem thánh giá và các con sẽ biết được lòng thương xót vĩ đại của Ta được ban cho mỗi người trong các con, các con yêu quý của Ta. Vì nó là tình yêu sâu xa vĩnh cửu mà Ta vẫn có cho các con nên Ta đã chết, cách tự nguyện, trên thánh giá để cứu các con. Khi các con thấy những thánh giá trên bầu trời trong lúc Cảnh Cáo các con sẽ biết rằng đây là dấu chỉ tình yêu của Ta dành cho các con.

- Hãy cầu nguyện hỡi những người yêu dấu theo Ta để anh chị em của các con hầu họ cũng có thể vui mừng khi được tỏ ra bằng chứng về sự hiện hữu của Ta. Hãy cầu nguyện để họ sẽ chấp nhận đây là cơ hội của họ để cứ rỗi mình trong mắt Ta. Để hành động của Lòng Thương Xót vĩ đại của Ta sẽ cứu được linh hồn họ nếu họ để cho Ta giúp đỡ họ.

- Các con sẽ được tỏ cho thấy như thế nào là chết khi phạm tội trọng.

- Cuộc Cảnh Cáo sẽ là một kinh nghiệm thanh tẩy cho tất cả các con. Nó có thể không hài lòng ở phần đặc biệt với những người có tội trọng. Vì lần đầu tiên các con sẽ được tỏ cho thấy cảm giác như thế nào khi ánh sáng Chúa biến mất khỏi đời sống của các con. Linh hồn các con sẽ cảm thấy việc bị bỏ rơi mà những người chết trong tội trọng cảm thấy. Những linh hồn tội nghiệp này cảm thấy quá muộn để xin Chúa tha thứ tội lỗi họ. Hãy nhớ rằng điều quan trọng là Ta để cho tất cả các con cảm nghiệm sự trống rỗng của linh hồn. Vì chỉ khi đó cuối cùng các con mới hiểu được rằng không có ánh sáng Chúa trong linh hồn các con ngưng cảm giác. Linh hồn và thân xác của các con sẽ chỉ là một chiếc bình trống rỗng. Ngay cả tội nhân cũng cảm thấy ánh sáng Chúa vì Ngài hiện diện trong mỗi người con cái Ngài trên trái đất. Nhưng khi chết trong tội trọng, ánh sáng này không còn hiện hữu nữa. Sau cuộc Cảnh Cáo đừng trở lại con đường cũ của các con.

- Ta thúc giục tất cả các con rằng khi các con đã nhìn thấy sự hiện diện của Ta và việc tỏ bày như thế nào là tội lỗi, (tội lỗi) không chỉ xúc phạm đến Ta nhưng còn dẫn các com xuống con đường hỏa ngục nên các con không được trở lại những con đường củ.

- Thời kỳ sau cộc Cảnh Cáo là thời gian quyết định cho thế giới bình an và ơn cứu rỗi của các con. Đừng từ chối món quà này. Hãy nắm lấy nó bằng hai tay. Hãy để cho cuộc Cảnh Cáo đem các con nên một với Ta. Khi làm điều này và cầu nguyện để được hướng dẫn các con sẽ được phần thưởng Thiên Đàng Mới trên Trái Đất mà các con không còn ước muốn gì nữa.

- Giờ đây hãy chuẩn bị cho biến cố vĩ đại này. Hãy cứu lấy linh hồn các con khi các con có thể. Vì chỉ khi ánh sáng Chúa rời khỏi các con thì cuối cùng các con sẽ nhận ra sự trống rỗng, cằn cỗi và bóng tối mà Satan ban tặng đầy thống khổ và kinh hoàng.

- Hãy làm đầy linh hồn các con. Hãy vui mừng vì cuộc Cảnh Cáo sẽ cứu các con và đem các con đến gần với Thánh tâm Ta.

- Hãy chào đón cuộc Cảnh Cáo. Vì khi đó các con sẽ được ban cho bằng chứng về Sự Sống Vĩnh Cửu và biết rằng nó quan trọng như thế nào.

- Hỡi con gái thời gian giờ đây trôi nhanh chóng. Bây giờ Ta đã và đang chuẩn bị cho tất cả các con trong một lúc.

- Hỡi các con, những người theo Ta, hãy biết rằng các con phải làm. Việc xưng tội là quan trọng và các con phải cố gắng xưng tội mỗi tuần kể từ hôm nay.

- Bình an ở cùng các con. Ta hài lòng vì cách thức các con theo những giáo huấn của Ta. Xin vui lòng trở lại những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta và tập trung vào những kinh nguyện để cứu các linh hồn người khác. Một khi cuộc Cảnh Cáo xảy ra sẽ rất xáo trộn. Người ta. ở khắp nơi, sẽ khiêm nhường theo cách thức không thích hợp.

- Nhiều người quá đau khổ để trở lại chỗ làm ngay. Những người ở địa vị cao, trong chính phủ, sẽ đặt câu hỏi về lề luật của họ.

- Kẻ giết người và tội phạm giữa cộng đồng sẽ cảm thấy hối hận khủng khiếp và tất vọng nhưng nhiều người sẽ đền bù cho tội lỗi họ.

- Các linh mục của Ta và những người tôi tớ được hiến thánh khác sẽ ttuức khắc biết rằng những thông điệp này đến từ Môi Miệng thiêng liêng của Ta.

- Rồi các ngài sẽ chổi dậy và theo những môn đệ trung thành của Ta để giúp Ta chuẩn bị thế giới cho việc Ta Đến Lần Thứ hai.

- Một số người giữa họ biết rằng chính Ta nói với họ nhưng họ sẽ thiếu can đảm để công khai tuyên xưng Lời Cực Thánh của Ta. Vào lúc đó họ sẽ được ban cho ơn sủng để nâng cao các Bí Tích khi họ nhận thức rằng chúng đang bị làm mất đi tính thiêng liêng. Rồi họ sẽ được ban cho bằng chứng về những lời tiên tri này.

- Nhiều phụ huynh sẽ cần phải làm thấm nhuần nơi con cái trên bảy tuổi của họ sự quan trọng của việc cầu nguyện và sám hối từ bây giờ trở đi. Hỡi các bậc cha mẹ, các con có bổn phận dạy dỗ con cái của các con Sự Thật. Tâm hồn của chúng sẽ mở ra cho tình yêu Ta sau cuộc Cảnh Cáo và các con vẫn phải hướng dẫn chúng về những việc thiêng liêng.

- Bảo đảm rằng các con cất giữ nước Thánh trong nhà và Thánh Giá Benedict kể từ bây giờ cùng với Dấu Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống treo trong nhà của các con. Tất cả những vật này sẽ bảo vệ gia đình các con.

- Hãy theo những giáo huấn của Ta và tất cả các con sẽ tốt.

- Hỡi con gái con phải đi ngay và bảo đảm rằng Sách Sự Thật được phát hành càng nhanh càng tốt. Điều quan trọng là những linh hồn không có máy vi tính được ban cho (sách) này. Đừng sợ vì Ta sẽ hướng dẫn con và ban sự trợ giúp để bảo đảm rằng nó được gởi đến khắp nơi trên thế giới. Hãy ra đi trong bình an. Ta luôn ở với con.

- Ta ở bên cạnh con trong mỗi giây phút trong ngày hướng dẫn con ngay cả khi con không nhận ra điều đó. Ta ở trong lòng con.


Đấng Cứu thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Vua Nhân Loại