Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Ấn Tín Bảo Vệ của Cha được tiên báo khi ấn thứ hai được mở ra.


Thứ năm, ngày 8 tháng 3 năm 2012 lúc 7h52 chiều.
Con gái rất yêu dấu của Cha, thế giới đã chờ đợi thời điểm này hai ngàn năm rồi.
Một số người cảm thấy sợ hãi trong lòng, một số khác thì cảnh giác đề phòng nên tự hỏi khi nào thì thời kỳ đó sẽ tới? Và bây giờ thời khắc đó đã tới.
Đây là thời điểm mà Cha trao cho vị tiên tri cuối thời, là con – Maria, để cuối cùng con sẽ trình ra Cuốn Sách Sự Thật, cuốn sách này sẽ khai mở những điều đã được ghi chép trong Sách Khải Huyền.
Cha chính là Thiên Chúa mà tất cả các con của Cha sẽ khóc thét lên với Cha trong những thời khắc kinh hoàng này.
Cha chính là Đấng mà giờ đây những người con đau khổ của Cha phải thét to lên gọi Cha tới giúp đỡ.
Cha tập hợp gia đình của Cha lại vào lúc này để chúng ta có thể hiệp nhất với nhau cho trận chiến cuối cùng này, trận chiến tiêu diệt con rồng đỏ, kẻ đã khủng bố thế giới trong một thời gian rất lâu rồi.
Đừng sợ hãi hỡi các con nhỏ. Không một tổn hại nào chạm được tới những ai mang Ấn Tín của Cha, Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống.
Satan cùng những thiên thần sa ngã của hắn đang tràn lên phá hoại trái đất vào lúc này. Nhưng chúng không có quyền trên những ai có mang dấu ấn của Thiên Chúa Hằng Sống.
Các con phải lắng nghe Cha hỡi các con nhỏ, hãy chấp nhận Ấn Tín của Cha vì nó sẽ bảo vệ không những mạng sống nhưng cả linh hồn của các con nữa.
Hãy đọc lời nguyện này mỗi ngày để đón nhận Ấn Tín của Cha.
Ấn Tín Bảo Vệ-Lời nguyện với Đức Chúa Cha (được nhận lãnh đầu tiên bởi Maria Divine Mercy vào ngày 20 tháng 2 năm 2012)
Hãy đọc Chiến dịch Cầu nguyện số 33 này để đón nhận Ấn Tín của Cha và hãy lãnh nhận nó với tình yêu, hân hoan và cảm tạ.
Lạy Thiên Chúa là Cha từ ái của con.
Con xin đón nhận Ấn Tín Bảo Vệ Thiêng Liêng của Cha với lòng cảm tạ mến yêu.
Xin Ấn Tín Thiêng Liêng của Cha bao bọc linh hồn và thân xác con, ban cho con luôn mãi. Con khiêm cung cúi đầu cảm tạ cùng dâng lên Cha yêu dấu tình yêu và lòng trung thành sâu thẳm của con.
Qua Ấn Tín đặc biệt này, con nài xin Cha hãy bảo vệ con cùng những người thân yêu của con với Ấn Tín Thiêng Liêng đặc biệt này. Con xin dâng trọn đời con để phụng sự Cha luôn mãi. Con yêu mến Cha, con xin an ủi Cha lúc này lạy Cha Yêu Dấu của con.   
Con xin dâng lên Cha Mình và Máu, Linh Hồn và Thiên Tính của Con rất yêu dấu Cha để đền thay tội lỗi cho con và toàn thế giới, cùng xin Cha ban ơn cứu độ cho tất cả con cái của Cha. Amen
Hãy đảm bảo rằng mỗi thành viên trong gia đình các con cùng những người thân yêu của các con nhận thức được ý nghĩa quan trọng mà Ấn Tín của Cha mang.
Tình yêu của các con dành cho Ta, dành cho Cha Thiên Đàng của các con sẽ là ân huệ cứu rỗi của các con và mang lại cho các con sức mạnh cần thiết.
Ấn Tín bảo vệ của Cha được tiên báo khi ấn thứ hai mở ra.
Người cưỡi ngựa đỏ là thần báo thù đến từ âm phủ kẻ sẽ báo thù tiêu diệt con cái của Cha bằng nhiều cuộc chiến tranh sắp tới. Nhưng hắn sẽ bỏ qua những người con nào của Thiên Chúa được đóng ấn trên trán của họ.
Hãy sửa soạn ngay đi vì những cuộc chiến tranh đó đã đang thực sự xảy ra rồi và thêm nhiều cuộc chiến đang được chuẩn bị để sẽ xảy ra ở mọi ngóc ngách trên mặt đất, đặc biệt là ở Trung Đông và những vùng đất đã từng lưu dấu chân của Con Yêu Dấu Cha khi Ngài còn sống trên mặt đất.
Cha yêu dấu của các con.
Thiên Chúa Tối Cao!
Do Minh Hoàng chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com

http://sudieptutroi.com/su-diep/an-tin-bao-ve-cua-cha-duoc-tien-bao-khi-an-thu-hai-duoc-mo-ra/
 _____________________________________________

Một tuần tang thương của Gaza, Israel

http://vnexpress.net/gl/the-gioi/2012/11/mot-tuan-tang-thuong-cua-gaza-israel/
_________________________________________

Dải Gaza chìm trong lửa đạn bất chấp đàm phán ngừng bắn

Những cuộc tấn công của Israel khiến ba trẻ em thiệt mạng tại dải Gaza sáng sớm nay theo giờ địa phương, dù các thương lượng ngừng bắn đang diễn r

http://vnexpress.net/gl/the-gioi/2012/11/dai-gaza-chim-trong-lua-dan-bat-chap-dam-phan-ngung-ban/

_______________________________________