Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Trái đất sẽ rên xiết trong nỗi đau đớn vì tên Phản Kitô đang chuẩn bị lối vào cho hắn.


Thứ Hai ngày 5 tháng 11 năm 2012 lúc 6 giờ 50 chiều.
Ái nữ rất yêu dấu của Cha, giờ đây trái dất phải chuẩn bị cho những biến đổi lớn lao mà Cha đã cho phép, nhằm chuẩn bị nhân loại cho sự Tái Lâm.
Nhiều công việc đã được hoàn tất nhờ vào các môn đệ yêu dấu của Cha để cứu lấy hàng triệu linh hồn thông qua những kinh nguyện mà Cha đã ban cho họ.
Hỡi các môn đệ dấu yêu của Cha, lòng trung thành của các con đối với Cha là Chúa Giêsu của các con có nghĩa rằng, những linh hồn mà các con đã gửi đến cho Cha thì giờ đây họ đang được an toàn, bằng không họ phải bị ném vào Hỏa Ngục.
Lời cầu nguyện của các con mạnh mẽ đến nổi vào đúng lúc sẽ có thêm hàng triệu linh hồn đón nhận những thông điệp của Cha với tình yêu và niềm hy vọng, vì lẽ đó mà hàng tỷ linh hồn sẽ được cứu.
Hỡi các môn đệ của Cha, công việc của Cha thông qua các con đang cứu hàng ngàn linh hồn mỗi ngày. Do vậy, các con không bao giờ được cho phép những mối nghi ngờ tự nhiên tấn công mình hết lần này đến lần khác và những nghi ngờ ấy có thể ngăn cản các con cầu nguyện.
Giờ đây các con phải  biết lắng nghe.
Nhiều điều sẽ xảy ra vào lúc này. Những cơn bão sẽ gia tăng trên toàn thế giới và trái đất sẽ rên xiết trong nỗi đau đớn vì tên Phản Kitô đang chuẩn bị lối vào cho hắn. Sẽ không còn lâu nữa trước khi hắn tự mình lộ diện.
Hỡi con gái của Cha, con hãy tập trung vào việc loan truyền Lời Cha cho dù có nhiều trở ngại có lẽ đang ở trước mắt con. Đừng để bất cứ điều gì trì hoãn các thông điệp của Cha đang được trao ban cho mọi người.
Không phải số lượng người sẽ đón nhận Sách Sự Thật hay các thông điệp của Cha, nhưng là do số lượng người đọc các Chiến dịch Cầu nguyện gây nên sự khác biệt.
Những lời cầu nguyện sẽ làm suy yếu quyền lực của tên Phản Kitô.
Chúa Cha sẽ gửi những hình phạt đến trái đất để tiêu diệt những kẻ lãnh đạo và những nhóm người dám gây đau khồ cho con cái Ngài.
Quyền năng của Thiên Chúa sẽ bao bọc những ai yêu mến Ngài.
Quyền năng của Thiên Chúa sẽ bao bọc những ai hoán cải.
Thiên Chúa Cha Hằng Hữu sẽ tiếp tục tuôn đổ các Ân sủng của Ngài cho đến khi quyền năng của Ngài bao bọc và bảo vệ tất cả con cái Ngài trên trái đất.
Hãy ra đi bình an với niềm tin yêu. Hãy tin tưởng nơi Cha thì mọi điều sẽ tốt đẹp.
Chúa Giêsu của các con.
TĐLTX chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com
http://sudieptutroi.com/