Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

THƯ MÙA CHAY GỞI TỚI TẤT CẢ ANH CHỊ EM ĐANG TIN VÀO SDTT

LỜI KÊU GỌI ĂN CHAY 40 ĐÊM NGÀY. 
VÀ ĐỌC 40 NGÀY KINH CHÌA KHÓA THIÊN ĐÀNG: 
KÍNH THƯA QUÝ ÔNG BÀ VÀ ANH CHỊ EM.
CHÚNG TA BẮT ĐẦU BƯỚC VÀO MÙA CHAY.
MÙA CHAY NĂM NAY KHÁC VỚI TẤT  CẢ CÁC MÙA CHAY TRƯỚC. CHÍNH VÌ THẾ MÀCON XIN KÊU GỌI QUÝ ÔNG BÀ VÀ ANH CHỊ EM HÃY CỐ GẮNG ĂN CHAY 40 NGÀY SUỐT MÙA CHAY NÀY ĐỂ NOI GƯƠNG CHÚA VÀ ĐỨC MẸ. ĐỂ CẦU NGUYỆN CHO THẾ GIỚI, CHO GIÁO HỘI VÀ NƯỚC VIỆT NAM VÀ CHÍNH CHÚNG TA...
VÌ LÝ DO LÀ: ĐÂY LÀ MÙA CHAY MÀ:
1.  NĂM ĐỨC TIN ĐÃ HẾT.
2. 3 NĂM CHUẨN BỊ CŨNG ĐÃ HẾT. >  
                            BA NĂM CHUẨN BỊ ĐÃ HẾT – CUỘC CHIẾN BẮT ĐẦU
KẾ HOẠCH CHO CÁC CUỘC CHIẾN PHÍA TRƯỚC

Ba năm trước khi Âm mưu tỏ lộ - (Xx: -15/11/2013).

>TĐ: 23/11/2010: Thế lực toàn cầu sẽ kiểm soát sự tự do trong việc sinh sống, ăn uống và cầu nguyện. Đó là lý do tại sao các con cái phải nỗ lực để trở nên tự túc được trong cuộc sống. Hãy trồng trọt để có thức ăn. Khi thời gian đến, hãy tìm nơi trú ẩn, nơi mà các con có thể gặp gỡ nhau và thờ phượng Cha. Đừng nói cho quá nhiều người biết tại sao các con làm việc này. Chỉ mất ba năm mà thôi để những dấu chỉ được tỏ lộ rõ ràng. Tới lúc đó, những dự định của các con sẽ mang lại sự hỗ trợ cần thiết mà nhiều lúc các con sẽ tự hỏi và suy nghĩ lấy làm lạ.Giờ đây hãy tự trồng trọt lấy để có lương thực ăn. Ngay từ bây giờ hãy mua những loại hạt giống mà trong tương lai không có bán. Điều này sẽ giúp nuôi sống gia đình các con khi nạn đói toàn cầu xảy ra.
> TĐ 20/11/2010: Nào các con hãy ra đi và chuẩn bị. Đối với những ai trong các con chất vấn Thông điệp Sự Thật này, Cha van nài các con hãy quan sát và cảnh giác trước những dấu hiệu. Để tránh phạm sai lầm, giờ đây các con cần phải hành động như sau để bảo vệ chính mình. Hãy tìm nơi trú ẩn (là những nơi cử hành Thánh Lễ truyền thống)  theo các nhóm tín hữu. Hãy bắt đầu trồng trọt để có thực phẩm cho chính mình. Hãy tích trữ những loại thực phẩm nào mà các con có thể và hãy để riêng ra. Giờ đây hãy bắt đầu lên kế hoạch như thể các con đang đón chờ cơn bão tới. Hãy biết rằng bóng tối sẽ sa xuống đến mức để tồn tại được thì các con cần phải được chuẩn bị. Hãy lắng nghe lời các ngôn sứ. Đừng mắc lỗi lầm tương tự như khi xưa dân Cha không chịu nghe theo ngôn sứ Nô-ê của Cha. Hãy chuẩn bị cho gia đình các con vì bóng tối đang đến gần mà giờ đây các con không thể thấu hiểu được. Hãy Cầu Nguyện, Cầu Nguyện và Cầu Nguyện để có đủ can đảm từ chối con dấu của con thú xấu xa. Qua đội quân độc ác của hắn, đầu tiên hắn sẽ tìm cách áp đặt cho mọi người một con dấu như nhãn hiệu nhận diện của ma quỷ. Con dấu này sẽ được trao cho các con và được trình bày như là một thứ cần thiết để rút tiền, mua thực phẩm, đi du lịch, sinh sống trong gia đình và kinh doanh buôn bán. Đây sẽ là một sự kiểm soát hoàn toàn. Các con và các nhà lãnh đạo chính trị chân chính sẽ  bất lực. Đối với những ai trong các con có thể nghĩ rằng làm sao mà một Thông điệp có nguồn gốc Thánh Thiêng lại có thể gây ra những câu chuyện giật gân vô nghĩa như thế. Hãy suy nghĩ lại. Hãy quay trở về và đọc Kinh Thánh. Lời trong Sách Sự Thật của Cha Ta là chính xác. Lời Cảnh Báo được chứa đựng trong Sách Khải Huyền của Thánh Gioan tiên báo một cách chính xác một loạt các biến cố được gây ra bởi Satan khi Thời Cuối đến. Hắn sẽ làm mọi sự để cướp đi các linh hồn và cướp được càng nhiều càng tốt trước khi Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta giáng xuống. Satan đang rất vội vã. Hãy lo liệu cho gia đình của các con và hãy cầu nguyện như thể các con đã không cầu nguyện trong một thời gian rất dài vậy. Lời cầu nguyện sẽ bảo vệ tất cả các con.
Giờ đây hãy canh tân lại đức tin của các con, rồi khi ba ngày đen tối ập xuống trên trái đất thì các môn đệ của Cha sẽ dễ dàng thắp sáng nhà cửa của mình. Bóng tối khủng khiếp mà không ai có thể hiểu thấu được còn dày đặc hơn cả bóng đêm.
Đối với những kẻ không tin và những kẻ ca tụng con thú (Tên Phản Ki tô) , họ sẽ nhận ra Sự Thật vào lúc đó. Giờ đây con cái Cha hãy đứng dậy và chiến đấu. Hãy lên kế hoạch cho sự sống còn của thân xác và linh hồn các con khi những việc làm tàn ác của những con người trong tổ chức này đang được mở ra trước mắt các con.

>TĐ T15/11/2013: Các con sẽ sớm thấy những dấu chỉ. Các con phải thú nhận tội lỗi trước mặt Ta, để có thể chuẩn bị đầy đủ cho biến cố, vốn sẽ làm cho thế giới phải khiếp sợ. Ngày của Ta sẽ đến, một cách bất ngờ. Ta đã bỏ ra ba năm để cố gắng làm cho các con hiểu được Sự Thật. Một số người trong các con đã đón nhận Sự Thật. Số khác lại ném trả Sự Thật vào Mặt Ta. Giờ đây là thời của Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Ta và chỉ những ai mở lòng ra với Ta, và những ai đón nhận Ta, mới được ban cho cơ hội để đền tội. Hãy cảm tạ vì Tình Yêu tuyệt đối  của Ta.
> TĐ18/11/2013: Tất cả mọi người cần phải tự chuẩn bị để xứng đáng ra trước mặt Ta, vì Ta sẽ đến như kẻ trộm trong đêm và nhiều người sẽ không biết điều gì đang xảy ra. Vì thế giờ đây điều quan trọng là mỗi người trong các con phải thú nhận tội lỗi với Ta. Giờ đây là lúc để chú trọng đến chính linh hồn các con và tình trạng linh hồn các con hiện nay.  Khi con nói với Ta rằng “Lạy Chúa Giêsu xin tha thứ cho con, con muốn được theo Chúa.”
TĐ-10/11/2013: Thiên Chúa Cha: Không có một đánh giá khoa học nào có ý nghĩa khi người ta nhìn thấy hai mặt trời. TĐ: (07/11/2013) Tất cả những biến động mà các con sắp chứng kiến, sẽ là bằng chứng cho Sự Thật về những lời tiên tri được ban cho Thánh Gioan Tông Đồ yêu dấu của Ta trong Sách Khải Huyền.

3. SỰ DỮ ĐANG GIA TĂNG.
4. TIÊN TRI GIẢ ĐANG RẤT THÀNH CÔNG TRONG MỌI LĨNH VỰC.
5. SỰ BÁCH HẠI CŨNG GIA TĂNG.
6. BỘ MÁY VATICAN GIỜ ĐÂY ĐÃ THUỘC HOÀN TOÀN VỀ NHỮNG KẺ MUỐN PHÁ HỦY HỘI THÁNH.
7. NHỮNG DẪU CHỈ NGÀY MỘT RÕ RÀNG.
8. QUÁ NHIỀU THAY ĐỔI TỪ KHI TIÊN TRI GIẢ LÊN NGÔI, NGAY TẠI VIỆT NAM CŨNG CÓ QUÁ NHIỀU THAY ĐỔI:
- PHÚC ÂM MỚI DO ĐỨC CHA KHẢM BIÊN SOẠN.
- TÂN PHÚC ÂM HÓA RA ĐỜI.
- ĐỨC HỒNG Y MẪN SẮP NGHỈ.
- ...
CÒN CHÚNG TA THÌ SAO?
CHÚNG TA THỬ NHÌN LẠI XEM TỪ KHI TIN SỨ ĐIỆP ĐẾN GIỜ CHÚNG TA ĐÃ LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ CHO CHÚA VÀ MẸ. HAY CHÚNG TA MỚI CHỈ TIN THÔI, CÒN HÀNH  ĐỘNG THÌ CHƯA? CHÚNG TA ĐÃ TRUNG THÀNH ĐỌC ĐỦ 50 KINH MÂN CÔI VÀ 50 KINH THƯƠNG XÓT VÀ CDCN HẰNG NGÀY VÀ MỖI NGÀY CHƯA?
CHÚNG TA ĐÃ LOAN TRUYỀN SỨ ĐIỆP THEO HẾT KHẢ NĂNG CHƯA HAY CÒN SỢ SỆT NGẠI NGÙNG...

ĐỪNG HAM MÊ DANH VỌNG. ĐỪNG HAM MÊ TIỀN CỦA NỮA. HÃY TỪ BỎ TỘI LỖI. HÃY SÁM HỐI VÀ THAY ĐỔI ĐỜI SỐNG.
HÃY SỐNG THẬT KHIÊM NHƯỜNG VÀ GẮNG TRỢ GIÚP CHÚA TRONG SỨ VỤ THÁNH NÀY QUA CẦU NGUYỆN, QUẢNG ĐẠI CHO ĐI VÀ LOAN TRUYỀN SỨ ĐIỆP VÀ CDCN...
HÃY LOAN TRUYÊN ẤN TÍN VÀ SỨ ĐIỆP CỦA CHÚA ĐẾN TỪNG NGƯỜI NGAY HÔM NAY.
HÃY LÀM NHANH CHÂN LÊN KẺO HẾT THỜI GIỜ.
ĐÔI LỜI ĐƠN SƠ GỞI TỚI CÁC TÔNG ĐỒ THỜI CUỐI...
LẠY CHÚA - XIN THƯƠNG XÓT CHÚNG CON VÌ CHÚNG CON YẾU ĐUỐI VÀ TỘI LỖI.
NGUYỆN XIN ÂN SỦNG CỦA CHUÁ LUÔN Ở CÙNG ANH CHỊ EM.
TÔNG ĐỒ LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA - Hư vô


Link : http://chuaden.blogspot.com/2014/03/thu-mua-chay-goi-toi-tat-ca-anh-chi-em.html


-------------------------

Note : Mến gởi tới Anh Hư Vô - Tông đồ LTX Chúa và tất cả anh chị em tin SDTT (dù có thể Anh chị không đọc được lời này trong blog Nhật ký của em)
Tạ ơn Chúa , trước khi nhận được Lời mời gọi hết sức đẹp lòng Thiên Chúa của Anh hư Vô , chúng em đã hứa ăn chay 40 ngày trong Mùa Chay này, và tìm đọc được Lời mời gọi và hướng dẫn của anh Hư Vô. Gia đình em tham gia cùng tất cả Môn đệ Thời Cuối hành trình ăn chay 40 đêm ngày. Gia đình em dâng lời cảm tạ Thiên Chúa đã gởi đến những người nhiệt thành đầy ân sủng Chúa Thánh Thần như anh Hư Vô và toàn thể ban biên tập nhóm SDTT. Nguyện xin Mẹ Maria, Thánh Cả Giuse, Tổng Lãnh Thiên Thần Micae cùng toàn thể Đạo binh Thiên quốc cầu bầu cùng Chúa che chở, gìn giữ các Anh Chị trên mọi nẻo đường và trong tất cả công việc các Anh chị làm hầu Anh Chị tràn đầy ân sủng từ Chúa để đáp lời kêu gọi của Chúa mà giúp Chúa trong Sứ Vụ cứu rỗi các linh hồn. 
Một trong những Ý nguyện của gia đình em hiệp lòng với các Anh Chị trong Mùa Chay này là : Cầu nguyện cho Ngôn sứ Cuối Thời Maria Divine Mercy của chúng ta làm được Mẫu Ảnh Mẹ cứu rỗi thật sớm. Xin Mẹ Maria loại bỏ mọi trở ngại trong Sứ Vụ của Chị Maria dấu yêu.
Bắt đầu thứ 3 , 11/3/2014 gia đình em làm Tuần Cửu Nhật Kính Thánh Cả Giuse cách đặc biệt cầu nguyện cho Đức Thánh Cha Benedicto XVI nhân ngày Bổn mạng của Ngài 19/3 này. Riêng suốt tháng 3, chúng em vẫn kính Thánh Cả Giuse như thường lệ để cầu nguyện cho Giáo Hội Hoàn Vũ, cách riêng Giáo Hội Việt Nam, đặc biệt cho Đức Hồng Y Gioan Baotixita. 
Thị nhân của mẹ Maria (anh Th****) vừa nhắc nhở thành viên gia đình chúng ta, hãy kêu gọi  anh chị em cầu nguyện nhiều với Đức Chúa Thánh Thần. Em cũng làm Tuần Cửu Nhật Kính Chúa Thánh Thần. Riêng với Đức Tổng lãnh Thiên Thần Micae- Anh Th**** đã luôn kêu gọi năng kêu cầu Ngài trong kinh nguyện, vì uy quyền của Ngài rất mạnh mẽ, mỗi gia đình nên dán Ảnh của Ngài trước cửa ra vào. Toàn thể gia đình em đã thực hiện, mỗi nhà cũng nên có Tượng, hoặc Ảnh của Ngài để Kính Ngài và kêu cầu Ngài. Tổng Lãnh Thiên Thần Micae thích chúng ta có Tượng của Ngài hơn, nhà em ai cũng chuộc về Tượng của Ngài, Tượng to hay nhỏ tùy theo khả năng mà chuộc . 
Anh Th**** còn dặn, kêu cầu Danh Thánh Chúa, dùng Nước Phép vẽ Cây Thánh Giá trước cửa và ở mỗi cửa sổ xin Máu Thánh Chúa che chở, bảo vệ cửa nhà và mỗi người chúng ta.
 -------Nguyện xin Chúa ban ơn Hiệp nhất cho Đạo binh dưới đất của Chúa , xin Chúa giơ tay chúc lành và bảo vệ tất cả các Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện của chúng con được biến hình trước các cuộc tấn công độc ác của ma quỷ và những linh hồn có thể hành hạ chúng con trong sứ vụ này. Amen.