Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Những ai nguyền rủa Cha sẽ bị nguyền rủa (19/03/2014)

Những ai nguyền rủa Cha sẽ bị nguyền rủa (19/03/2014)

Thứ tư, ngày 19 tháng 03 năm 2014, lúc 16:05
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, khi Cha đề cập đến những kẻ thù của Cha, Cha luôn muốn nói đến những kẻ mà, bằng cách thức xảo quyệt, tìm cách đánh cắp những linh hồn khỏi Cha. Cách riêng, Cha muốn nói đến những kẻ sử dụng vẻ bề ngoài thánh thiện để cố ý làm cho các linh hồn phạm tội bằng cách lừa dối họ. Khi một ai đó cố gắng dụ dỗ linh hồn khác tin rằng Lời Chí Thánh của Cha, vốn đã được ban cho nhân loại thông qua Sách của Chúa Cha, là những điều dối trá, thì kẻ ấy là kẻ thù của Cha.
Nỗi đau lớn nhất mà Cha phải chịu đựng là bởi sự tham gia của những kẻ tự xưng là môn đệ trung thành của Cha, và những kẻ tự hào về sự hiểu biết của họ về Cha. Khi những người này tìm cách  làm tổn thương tha nhân và không bận tâm gì đến việc họ nhân Danh Cha để trách mắng tha nhân, thì đó là lúc mà Cha đau đớn nhất. Cha tìm kiếm những linh hồn gần gũi với Cha và lôi kéo họ đến với Cha bằng nhiều cách, và Cha không chỉ tính đến những nguời vốn đã là một phần của Giáo Hội Cha trên Trái Đất. Trước tiên, Cha luôn theo đuổi những người đã và đang tản mác khắp nơi, những người lạc lối và những nguời không hiểu biết về Cha. Họ là những linh hồn đầu tiên mà Cha tìm kiếm và họ là những người có thể và sẽ bị dẫn dắt sai lạc khi rơi vào tay kẻ xấu.
Cha kêu gọi các con hãy luôn nhớ đến những quốc gia, những tôn giáo, những người không tin chút gì vào Cha, hãy luôn nhớ đến họ trong lời cầu nguyện. Hãy vui vẻ đón nhận họ như Cha đã làm. Đừng bao giờ tìm cách áp đặt những ý kiến của các con trên họ hoặc ép buộc họ nhân Danh Cha. Hãy luôn đến với họ bằng tình yêu thương và tinh thần quảng đại, vì họ cũng quan trọng đối với Cha giống như những người nhiệt thành nhất trong các con vậy. Cho dù các con chìa tay ra với ai, hãy biết rằng không ai trong các con được ưu ái hơn những người khác, vì tất cả các con đều là tội nhân.
Tất cả các con cái Thiên Chúa rốt cuộc sẽ chứng kiến Sự Thật cuối cùng trong Kế Hoạch của Người để hoàn tất Giao Ước của Người. Mọi người sẽ biết được Sự Thật và rồi họ sẽ cảm thấy dễ dàng hơn để đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Cha. Trong ngày đó mọi người ở tất cả các tôn giáo, tín ngưỡng, sắc tộc và quốc gia sẽ thấy được bằng chứng về Sự Hiện Hữu của Cha. Những ai tạo ra hàng rào ngăn cách giữa họ và Đấng Tạo Hóa của họ, sẽ khóc với lòng cảm tạ, bởi vì cuối cùng họ sẽ nhận biết được Tình Yêu của Thiên Chúa. Và khi các con lên kế hoạch và chuẩn bị cho thời gian phía trước, hãy biết rằng, dù cho có những trở ngại nào đặt trước các con trong trận chiến hướng đến Ơn Cứu Rỗi Đời Đời, thì những kẻ thù của Cha sẽ bị đối xử theo cách nghiêm khắc nhất.
Những ai nguyền rủa Cha sẽ bị.nguyền rủa. Những ai chống lại Kế Hoạch của Chúa Cha nhằm cứu rỗi các linh hồn sẽ bị đánh bại. Còn những ai bách hại con cái Thiên Chúa và cản đường Người, thì chính họ sẽ bị bách hại bởi thuộc hạ của kẻ mà họ đã tỏ lòng trung thành. Không gì có thể ngăn cản Đường Lối của Cha, vì điều này là không thể. Bằng Quyền Năng của Thiên Chúa, mọi kẻ thù sẽ bị tiêu diệt và tất cả những ai công bố lời nói, ý định và hành động của tên phản kitô, sẽ bị loại bỏ và rồi Vương Quốc của Thiên Chúa sẽ được hoàn tất.
Chúa Giê su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Link : http://sudieptutroi.net/default.aspx?id=I001077M032014