Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Một khi các con có được Cha, các con sẽ có tất cả (02/03/2014)

Một khi các con có được Cha, các con sẽ có tất cả (02/03/2014)

Chúa nhật, ngày 02 tháng 03 năm 2014, lúc 20:14
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, có những lúc giằng co khi người ta cảm thấy bất lực. Có những lúc nguy kịch khi người ta cảm thấy sợ hãi. Và có những lúc con người tuyệt vọng và tất cả những hy vọng tan biến khỏi cuộc sống của họ. Rồi có những lúc khốn khổ khi con người phải tự xa lìa những người mà họ yêu thương – khi họ cảm thấy cuộc sống thật quá khó khăn để chịu đựng. Cha mời gọi những ai phải chịu nỗi  đau khủng khiếp ấy hãy kêu cầu lên Cha và cầu xin Cha, Chúa Giêsu của các con, cất đi tất cả những đau khổ của các con. Hãy dâng lên Cha tất cả những thử thách của các con, khi những thử thách ấy trở nên quá sức chịu đựng của các con. Chính vào thời điểm khi các con trao phó nỗi đau khổ khủng khiếp của các con, thì Cha sẽ xóa tan đám mây vốn làm u ám linh hồn các con và làm rối bời tâm trí các con.
Đừng bao giờ đầu hàng sự đau khổ. Đừng bao giờ cảm thấy mọi thứ đều vô vọng, vì một khi các con có được Cha, thì các con sẽ có tất cả. Cha là nơi nương tựa của các con trong cuộc sống này và chỉ mình Cha mới có thể trợ giúp các con. Con người phải luôn đấu tranh để sinh tồn, chống lại sự bất công, gìn giữ đức hạnh và đừng bao giờ sợ công bố Sự Thật.  Nhưng khi những gì các con chứng kiến lại đem đến cho các con nỗi đau đớn và thống khổ khủng khiếp, vì những sự bất công, thì chỉ mình Cha mới có thể cứu các con trong những lúc thống khổ như vậy.
Không sự gì trên thế giới có thể mang lại  cho các con sự an ủi đích thực trong những lúc khốn khó. Chỉ mình Cha, Chúa Giêsu Kitô, mới có thể ban cho các con sự bình an trong tâm trí, sức mạnh và lòng can đảm để đứng vững trước sự hận thù, bất công, bách hại và sự cô lập. Cha phải là ưu tiên hàng đầu của các con trong lúc khẩn thiết, khi các con phải kêu cầu Cha. Chỉ mình Cha mới có thể  mang lại cho các con sự điềm tĩnh, bình an và sự giải thoát khỏi nỗi lo âu, vì Cha là Tình Yêu và khi tình yêu ngự trị trong linh hồn các con thì các con có thể làm được bất cứ sự gì.
Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com