Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Những cuộc chiến tranh sẽ leo thang, cho tới khi người ta tuyên bố về Một Cuộc Đại Chiến (04/03/2014)

Những cuộc chiến tranh sẽ leo thang, cho tới khi người ta tuyên bố về Một Cuộc Đại Chiến (04/03/2014)

Thứ ba, ngày 04 tháng 03 năm 2014, lúc 17:00
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, điều quan trọng là trong thời gian này con người trên toàn thế giới phải huớng về Cha và cầu xin Cha bảo vệ họ khỏi thảm họa chiến tranh.
Những cuộc chiến tranh sẽ leo thang, cho tới khi người ta tuyên bố về Một Cuộc Đại Chiến và kẻ thù lớn nhất, đó là chủ nghĩa cộng sản, sẽ tạo ra một tình trạng rối loạn hết sức tồi tệ trong tất cả các quốc gia. Quyền lực và sự thèm khát quyền lực là do tính ích kỷ sinh ra. Những ai tìm kiếm quyền lực, cuối cùng cũng sẽ không đạt được gì, khi họ phải đứng trước Mặt Cha. Những ai bách hại những người yếu đuối và những người cô thân sẽ phải chịu nỗi đau đớn vì sự bách hại của chính họ, đau đớn gấp ba lần những gì họ đã gây ra cho tha nhân.

Những cuộc chiến tranh sẽ kết thúc trong sự rối loạn. Nhiều sinh mạng sẽ bị lấy đi, nhưng sau đó cuộc chiến ở Phương Đông sẽ châm ngòi cho một cuộc chiến lớn hơn nhiều. Khi cuộc chiến này xảy ra, hàng triệu nhân mạng sẽ bị hủy diệt. Khi tất cả dường như là vô vọng, thì người đàn ông của hòa bình sẽ xuất hiện và người ta sẽ chứng kiến khởi đầu của sự kết thúc.

Sự Sống của Cha, Sự Hiện Hữu của Cha, sẽ đảm bảo rằng hy vọng, tình yêu và lời cầu nguyện sẽ tiếp tục để làm cho nỗi đau của con cái Thiên Chúa được giảm nhẹ trong thời gian này. Cha cam đoan với các con rằng, tất cả các cuộc chiến sẽ không kéo dài. Tất cả những biến cố kinh khủng này rồi sẽ chóng qua đi, nhưng hãy biết rằng khi chúng xảy ra, thì thời gian  của tất cả những biến cố đó  đều sẽ nằm trong Bàn Tay của Chúa Cha.

Chúa Giê su của các con

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
Link : http://www.thongdiep.info/default.aspx?id=L001065
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Note:  Dành cho Anh chị em mới biết Thông điệp Chúa ban cho Ngôn Sứ Thời Cuối
"Khi tất cả dường như là vô vọng, thì người đàn ông của hòa bình sẽ xuất hiện và người ta sẽ chứng kiến khởi đầu của sự kết thúc. "
 Người đàn ông của Hòa Bình trong Lời Chúa Giesu nói trên là TÊN PHẢN KITO - con của SATAN. Người này không từ Chúa Cha sinh ra, tên Phản Kito không có Linh hồn, xin lưu ý đừng nhìn vào mắt hắn. 
Anh chị em vô trang tiếng Việt sudieptutroi.com , vô tag Tên phản Kito và tìm đọc các Thông điệp về Tên Phản Kito để biết những Lời Cảnh báo Ba Ngôi Thiên Chúa và Mẹ Maria ban cho nhân loại.
( Trang sudieptutroi.com là trang dịch từ trang gốc tiếng anh thewarningsecondcoming.com
Tùy Anh Chị Em tin hay không tin, đó là tự do của Anh Chị Em. 
Xin Chúa chúc lành và ban bình an cho Anh Chị Em tràn đầy Ân Sủng Chúa Thánh Thần để nhận được ơn Phân Định.
Chúa Giesu Kito- Ngôi Lời nhập thể mặc xác phàm đã đến rao giảng Sự Thật nhưng người Pharisieu không tin, không đón nhận Chúa, còn đóng đinh Chúa vào Thập Giá , gọi Chúa là lạc giáo, mượn quyền quỷ Benjemin mà trừ quỷ vv...vv. Chính Nhóm Pharisieu ngăn cấm rất nhiều người thời đó ai theo Chúa Giesu thì cấm vào Đền Thờ. Thì ngày nay cũng vậy, trước khi Chúa Giesu đến lần 2 để phán xét kẻ sống kẻ chết  ( chưa phải Tận Thế) thì Giáo Hội ngày nay cũng gọi những người tin theo Maria Divine Mercy là Ngôn Sứ Cuối Thời - là dị giáo. 
Hãy Tỉnh Thức  mà đọc lại Kinh Thánh Chúa Cha đã ban cho Nhân Loại để nhận ra dấu chỉ của Thời Đại: TÌNH TRẠNG LẠC GIÁO, NGÔN SỨ GIẢ DỌN ĐƯỜNG CHO TÊN PHẢN KITO.. TRIỀU ĐẠI 1000 NĂM ... Rất mong anh chị em hãy xin ơn khiêm nhường, cầu khẩn cùng Thiên Chúa ban cho Anh Chị Em câu trả lời, rằng đây có phải là Lời do Thiên Chúa phán qua Ngôn Sứ Maria Divine Mercy không- thì Anh Chị em sẽ nhận được câu trả lời từ Thiên Chúa. Vì Mẹ Maria đã phán qua thị nhân của Mẹ- Anh Thomas- Đây là Thời đại Chúa Thánh Thần hoạt động rất mạnh mẽ. HÃY XIN THÌ SẼ ĐƯỢC. 
KHINH CHÊ ƠN TIÊN TRI CỦA CHÚA BAN QUA NGÔN SỨ- KHÔNG CÓ TỘI. Nhưng chúng ta sẽ không có cơ hội đón nhận những Lời Cảnh báo mà Chúa Giesu là Mục Tử Nhân Hậu rất yêu đàn chiên của mình , Người hy sinh mạng sống vì đàn chiên nên trước khi Chúa đến lần 2 làm sao Chúa lại không thể ban ơn Tiên Tri, không dùng Ngôn Sứ Cuối Thời để cảnh báo những nguy hiểm của con cái Chúa... Không đón nhận ơn tiên tri của Chúa thì làm sao chúng ta biết được những lời Cảnh báo của Chúa mà chuẩn bị như ông Noe khi xưa đã nghe lời Chúa mà chuẩn bị đóng tàu . Những người cười chê ông Noe số phận ra sao Anh chị em thừa biết. 
Không đón nhận Ngôn Sứ của Chúa không có tội. Không tin đây là Lời Chúa phán, không tin những Lời Chúa phán qua Ngôn Sứ Cuối Thời là Sách Sự Thật mà tiên tri Danien và Thánh Sử Gioan đã nhắc đến khi xưa thì không có tội. Nhưng nói những Lời này ( trong Sách Sự Thật) là "quỷ quái" là từ Satan thì xúc phạm Chúa Thánh Thần. Nếu anh  chị em nghi ngờ thì hãy im lặng , hãy cầu nguyện để có câu trả lời.
Chúc Anh Chị Em bình an trong Ba Ngôi Thiên Chúa và Mẹ Maria -Mẹ Thiên Chúa -Đấng Vô Nhiễm nguyên tội và là Mẹ của ơn Cứu Rỗi. 
__________________________________________________
Một số thông điệp trích trong SÁCH SỰ THẬT liên quan đến TÊN PHẢN KITO VÀ THẾ LỰC TOÀN CẦU - KẾ HOẠCH CỦA TỔ CHỨC MỘT THẾ GIỚI MỚI NEW WORLD ODER  

http://sudieptutroi.com/category/su-diep/ten-phan-kito-chinh-tri-the-gioi/


Các kế hoạch tàn bạo của tổ chứ Một Thế Giới Mới ẩn sau lớp vỏ bọc.
- See more at: http://sudieptutroi.com/category/su-diep/ten-phan-kito-chinh-tri-the-gioi/#sthash.AgkrI8kc.dpuf