Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Sách Sự Thật- Trích 1 số Lời Chúa về cuộc Cảnh Báo

1/ Thời gian để sao chổi xuất hiện, như Cha đã nói, đang đến gần, khi người ta tưởng rằng có hai mặt trời. (06/04/2013)
Thứ bảy, ngày 06 tháng 04 năm 2013, lúc 17:00
Con gái yêu dấu của Cha ơi, những vì sao sẽ sớm thay đổi và thời gian để sao chổi xuất hiện, như Cha đã nói, đang đến gần, khi người ta tưởng rằng có hai mặt trời. Ngay sau đó con người sẽ nhìn thấy những hiện tượng kỳ diệu, và sẽ được nghe những âm thanh của sấm sét, và có vẻ như hai mặt trời sẽ va chạm vào nhau.
Những Tia Sáng Lòng Thương Xót của Cha sẽ chiếu dải trên mọi linh hồn con người, kể cả những ai sẽ bị mù lòa bởi Ánh Sáng, linh hồn họ thật tăm tối. Khi tiếng sấm vang lên, sau đó một sự tĩnh lặng sẽ bao trùm lên trái đất và sự yên lặng sẽ bị lấn át. Người ta sẽ không nghe thấy âm thanh nào - ngoại trừ Tiếng Cha in sâu trong linh hồn những người khốn khổ.
Cha giống như tia sáng mặt trời, sẽ làm cho mỗi một thiếu sót, mỗi một tội lỗi và mỗi một tiếng khóc tuyệt vọng, trở nên rõ ràng trong mắt của tội nhân.
Con người sẽ than khóc và cảm nhận được nỗi phiền muộn sâu sắc trong tâm hồn họ, khi họ đối mặt với trạng thái của linh hồn mình. Tất cả sẽ diễn ra trong vòng mười lăm phút, và sau đó cuộc sống sẽ trở lại như trước kia, như thể phép lạ này không xảy ra. Vào lúc đó, những linh hồn thấu hiểu được Sự Thật, thì cuộc sống của họ không thể và sẽ không bao giờ tái diễn một lần nữa. Sau đó họ sẽ bước theo Cha, theo những Giáo Huấn của Cha và hàng tỉ người sẽ hoán cải.
Những Thông Điệp của Cha cùng với Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng sẽ trở nên lương thực hằng ngày của họ, và họ sẽ không còn cần thêm gì nữa. Họ sẽ trở nên quá mạnh mẽ đến nỗi không gì có thể cản được họ, không gì có thể đe dọa họ hoặc trì hoãn họ, khi họ diễu hành trong đạo binh Còn Sót Lại hướng tới Thiên Đàng Mới của Cha.
Những người khác sẽ được nói cho biết rằng Cuộc Cảnh Báo là do tình trạng đổ vỡ trong bầu khí quyển trái đất và nó sẽ dễ dàng được giải thích theo hướng khác. Nhưng đó sẽ là một sự dối trá, vì họ không muốn thừa nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa. Nếu họ thừa nhận điều này thì họ sẽ không thể hoàn thành kế hoạch của họ là lừa dối thế giới chấp nhận lời hứa trống rỗng của tên phản Ki-tô.
Khi những phép lạ của Thiên Chúa được chứng kiến trên một quy mô rộng lớn như vậy, thì các con hãy biết rằng Kế Hoạch của Cha để đem nhân loại vào vương quốc của sự cứu rỗi đang ở trong giai đoạn cuối cùng.
Hỡi những môn đệ trung thành của Cha,  hãy ra đi và luôn tin tưởng vào lời hứa của Cha để cứu rỗi tất cả các linh hồn. Lòng Thương Xót của Cha thật lớn lao và Quyền Năng của Cha thật vô hạn.
Chúa Giê-su của các con.
Chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com

_____________________________
2/ Thiên Chúa Cha: Không có một đánh giá khoa học nào có ý nghĩa khi người ta nhìn thấy hai mặt trời (10/11/2013)
Chúa nhật, ngày 10 tháng 11 năm 2013, lúc 15:00
Con gái rất yêu dấu của Cha ơi, Điều Khao Khát của Cha là quy tụ tất cả con cái Cha lại với nhau, thật nhanh, để chứng kiến Lời Hứa của Cha. Ân Sủng Lớn Lao của Cha sẽ đến giữa cuộc bách hại tinh thần khủng khiếp, khi tất cả mọi sự thuộc về Cha sẽ bị người ta chối bỏ. Những tà thần mới, chẳng một ai trong chúng tồn tại, sẽ được đưa ra trước thế giới. Được che phủ bằng vẻ bề ngoài lấp lánh, chúng được sắp đặt để ngăn chặn tất cả mọi niềm tin vào Sự Hiện Hữu của Cha. Tất cả những tà giáo đó sẽ dập tắt Ánh Sáng của Thiên Chúa.

Chẳng bao lâu nữa, những vì sao sẽ không còn tỏa sáng với sức mạnh to lớn của chúng. Chẳng bao lâu nữa, những dấu chỉ mới và bất ngờvốn sẽ thách thức tất cả hiểu biết khoa học của con người, sẽ được Cha bày tỏ cho một thế giới hoài nghi, khi Sự Can Thiệp của Cha bắt đầu được tỏ lộ. Không một đánh giá khoa học nào có ý nghĩa khi người ta nhìn thấy hai mặt trời. Không một định nghĩa nào, bằng sự hiểu biết khoa học hữu hạn của con người, sẽ giải thích được điều này. Tuy nhiên họ sẽ gạt bỏ mọi dấu chỉ, vốn được ban xuống cho thế giới từ Thiên Đàng, và nói rằng có sự sống con người tồn tại trong vũ trụ.
Cha là Đấng Sáng Tạo mọi sự sống. Cha dựng nên con người. Cha dựng nên thế giới. Đừng bao giờ chối bỏ điều này, vì khi các con chối bỏ là các con đang đi theo một giáo lý sai lầm. Mỗi sự can thiệp từ Thiên Đàng - và sẽ có nhiều sự can thiệp - sẽ đuợc giải thích cách qua loa. Khi các con nhìn thấy những dấu chỉ này, hãy biết rằng Ngày của Cuộc Quang Lâm đã đến gần.
Hỡi các con, Cha kêu gọi các con đừng bao giờ khước từ Cha hay khước từ Lời Hứa của Cha để đem thế giới vào sự bình an và hòa hợp cuối cùng, vốn sẽ là của các con nếu các con đón nhận Lời Hứa của Cha theo những Điều Kiện của Cha chứ không phải là theo điều kiện của riêng các con. Thánh Ý Cha cuối cùng sẽ được hoàn tất. Để chuẩn bị cho các con, Cha sẽ tỏ lộ cho thế giới nhiều phép lạ trên bầu trời, trong vũ trụ và trong hệ thống các hành tinh. Khi các con chứng kiến những biến cố này, Cha muốn các con vui mừng, vì các con sẽ biết rằng Cha đang báo trước sự trở lại của Con Cha để hoàn tất Lời Hứa của Người về ơn cứu rỗi đời đời.
Hãy lau khô những giọt nước mắt. Cha biết những thử thách của các con sẽ khó khăn đến dường nào. Cha muốn nói đến tất cả con cái Cha, bao gồm cả những người tin và những người không tin cũng như những ai phạm tội khủng khiếp - không một ai trong các con bị loại trừ. Khi các con hòa giải với Con Cha, các con sẽ trở nên một phần của Người và các con sẽ ngự trị với Người trên Thiên Đàng, mãi mãi.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao
__________________________________________
3/ Thiên Chúa Cha: một Ánh sáng mới, một mặt trời mới sẽ sớm được nhìn thấy.(27/12/2012)
Thứ năm ngày 27 tháng 12 năm 2012 lúc 6:20 tối.
Con gái rất yêu dấu của Cha, đây là một thông điệp của Niềm Hy vọng lớn lao dành cho tất cả các con Cha.
Thời gian để các đổi thay như đã được tiên báo, khi trái đất chuyển biến thì các hành tinh sẽ thay đổi và không ai sẽ còn có thể dự đoán được khí hậu nữa, thời gian ấy đang ở trước mắt các con.
Quyền năng lớn lao của Cha giờ đây đang được thể hiện trên Thiên Đàng cũng như trên trái đất, vì Cha đang dẫn dắt cuộc chiến chống lại kẻ thù của Cha. Satan và lũ quỷ của hắn đang bị đánh bại, nhưng chúng dựng lên một tuyến phòng thủ khủng khiếp. Những con cái đáng thương của Cha, những người đang bị lấp đầy các tham vọng chính trị và thế gian trong lòng, đang bị bè lũ Satan cuốn hút vào đóng một vai diễn cùng với chúng, khi chúng đang cố gắng đóng đinh các con cái Cha.
Con người thì yếu đuối. Con người dễ dàng bị cám dỗ. Vì sự mù lòa của mình trước Sự Thật mà Cha đã đặt ra từ lúc khởi đầu của Công trình Sáng Tạo, nên con người tin vào những lời nói dối. Con người tin những lời dối trá mà ma quỷ phun ra, bởi vì con người bị thu hút bởi những lời hứa hẹn về quyền lực và lạc thú.
Các con nhỏ của Cha phải nhìn nhận Ánh sáng rực rỡ và lộng lẫy nơi Vương Quốc của Cha. Con gái của Cha ơi, con đã thấy Ánh sáng này và con cũng biết nó mạnh mẽ như thế nào. Con được biết Quyền năng của Thiên Chúa, và làm thế nào Quyền năng ấy bao bọc con. Con có thể tưởng tượng điều này sẽ giống như điều gì khi Thiên đường Mới của Cha được tiết lộ không? Con gái của Cha ạ, con đã thoáng thấy, nhưng chỉ là một phần nhỏ của Ánh sáng rực rỡ và lấp lánh này mà thôi.
Điều quan trọng là phải đón chào Ánh sáng của Con Ta vào tâm hồn các con. Khi các con mời Ngài cứu rỗi các con và đưa các con vào Thánh Tâm của Ngài, thì các con sẽ cảm nhận được Ánh Sáng này.
Ánh Sáng của Bình Minh Mới – Kỷ nguyên Mới - sẽ chiếu sáng thế giới một cách chậm rãi nhưng chắc chắn. Một Ánh sáng mới, một mặt trời mới sẽ sớm được nhìn thấy. Nó sẽ lớn hơn và sẽ là nguyên nhân của nhiều điều tuyệt diệu.
Đây là một Dấu hiệu của Quyền năng Cha và sự Uy nghiêm của Cha. Nó sẽ là một phép lạ và sẽ minh chứng rằng con người không hoàn toàn hiểu được bí mật của sự sáng tạo.
Chỉ có Cha, Thiên Chúa Đấng Tạo Hóa của vũ trụ, mới có thể điều khiển được tất cả những điều đó. Tất cả điều đó sẽ là và có thể là những gì mà không một ai, không một nhà khoa học nào có thể giải đáp được những bí mật thiêng liêng nhất này, vào thời điểm này Ánh Sáng ấy không phải là điều mà con người có thể hiểu được.
Những điều kỳ diệu của Tạo hóa, và lực lượng Quyền năng của Cha, sẽ được tỏ cho thế giới. Đừng để cho một ai mắc sai lầm khi tin rằng Satan, và những kẻ xấu xa đi theo hắn có bất cứ quyền lực nào có thể mang lại cho các con những điều kỳ diệu mà Cha đã tạo dựng cho từng tạo vật. Cha đã hứa sẽ tiết lộ Sự Thật để các con, con cái của Cha, có thể lau sạch mạng nhện đang che mắt các con.
Khi Ngày ấy đến để Chân lý cuối cùng sẽ được các con chấp nhận, thì Cha sẽ ban cho các con sự giàu có lộng lẫy nhất, những ân sủng và một cuộc sống mà các con không bao giờ có thể dự tính được, vì nó nằm ngoài sức tưởng tượng của các con.
Hôm nay, Cha hạnh phúc truyền đạt thông điệp của niềm hy vọng. Cha hy vọng nó mang đến cho các con nhiều hạnh phúc và bình an.
Lời hứa của Cha là mang đến cho các con sự thừa kế cuối cùng của các con, Lời hứa ấy sớm trở thành hiện thực.
Cha yêu thương của các con.Thiên Chúa Tối Cao.
TĐLTX chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com
________________________________________________________


4/ 
Hai sao chổi sẽ va chạm nhau, Thánh giá của Cha sẽ xuất hiện trên một bầu trời đỏ rực (05/06/2011)
Chúa Nhật, ngày 5 tháng 6 năm 2011, lúc 4:30 chiều
Con gái yêu dấu của Cha ơi, thời điểm đến gần lắm rồi. Cuộc Cảnh báo giờ đây đang gần kề. Với nỗi buồn lớn lao, Cha phải nói với con rằng nhiều linh hồn sẽ không chú ý đến các thông điệp về cuộc Cảnh báo. Lời của Cha rơi vào những lỗ tai điếc. Lý do tại sao họ lại không nghe? Cha không chỉ ban cho họ món quà tuyệt vời của Cha về Lòng Thương Xót khi Cha sẽ tuôn đổ các ân sủng của Cha trên toàn thế giới, Cha cũng đang cố gắng để chuẩn bị họ cho biến cố này. Hàng triệu người tội lỗi sẽ vui mừng khi họ được tỏ cho thấy lòng thương xót vĩ đại của Cha. Những người khác sẽ không có cơ hội để kịp thời chuộc lại bản thân họ bởi vì họ sẽ chết vì kinh sợ.

Con gái của Cha, con phải làm mọi sự mà con có thể để cảnh báo thế giới. Bởi vì biến cố lớn lao này sẽ gây kinh sợ cho tất cả mọi người. Họ sẽ thấy những dấu hiệu lớn lao trên bầu trời trước khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Các vì sao sẽ va đụng vào nhau mạnh đến nỗi người ta sẽ nhầm lẫn giữa những cảnh tượng họ nhìn thấy trên bầu trời như là một thảm họa. Khi những vì sao chổi này hoà lẫn vào một bầu trời lớn màu đỏ rực sẽ tạo ra dấu hiệu của thập tự giá của Cha, dấu này sẽ được nhìn thấy trên toàn thế giới bởi tất cả mọi người. Nhiều người sẽ sợ hãi. Nhưng Cha bảo rằng các con hãy vui mừng lên vì các con sẽ thấy, lần đầu tiên trong đời các con, một Dấu hiệu Thiêng Liêng thực sự tiêu biểu cho tin vui cho những người tội lỗi ở khắp mọi nơi.

Khi nhìn thấy Thánh Giá của Cha thì các con sẽ biết rằng lòng thương xót của Cha đang được ban cho tất cả các con, con cái yêu quý của Cha. Vì cùng với tình yêu vĩnh cửu thẳm sâu của Cha đối với các con nên Cha đã tự nguyện chịu chết trên thập tự giá để cứu các con. Khi các con nhìn thấy thánh giá trên bầu trời trong Cuộc Cảnh Báo thì các con sẽ biết rằng đây là một dấu hiệu của tình yêu Cha dành cho các con.

Các tín hữu yêu quý của Cha hãy cầu nguyện để anh chị em của các con có thể vui mừng khi họ cũng được tỏ cho thấy bằng chứng về sự hiện hữu của Cha. Hãy cầu nguyện để họ sẽ chấp nhận rằng đây là cơ hội của họ để chuộc lại chính mình trong đôi mắt của Cha. Hành động Thương Xót vĩ đại này sẽ cứu linh hồn của họ nếu họ cho phép Cha trợ giúp họ.

Các con sẽ được tỏ cho thấy những gì xảy ra khi các con chết trong tình trạng tội trọng.

Cuộc Cảnh báo sẽ là một trải nghiệm của sự thanh tẩy đối với tất cả các con. Nó có thể có phần không thú vị, đặc biệt là đối với những người mắc tội trọng. Vì đây là lần đầu tiên các con sẽ được cảm nhận cảm giác như thế nào khi ánh sáng của Thiên Chúa biến mất khỏi cuộc sống của các con. Linh hồn của các con sẽ cảm thấy bị bỏ rơi giống như những người chết trong tội trọng cảm nhận vậy. Những linh hồn đáng thương này là những người đã để quá muộn rồi mới cầu xin Thiên Chúa tha thứ cho tội lỗi của họ. Hãy nhớ rằng điều quan trọng là khi Cha cho phép tất cả các con cảm nhận được sự trống rỗng của tâm hồn. Chỉ khi đó các con cuối cùng sẽ hiểu ra được sự thiếu vắng ánh sáng của Thiên Chúa trong tâm hồn các con, thì các con mới thôi cảm nhận. Linh hồn và thân xác của các con sẽ chỉ là những chiếc bình trống rỗng. Ngay cả những người tội lỗi cũng cảm nhận ánh sáng của Thiên Chúa, vì Người hiện diện trong mỗi một người con của Người trên trái đất. Nhưng khi các con chết trong tội trọng, thì ánh sáng này không còn tồn tại nữa.

Hãy chuẩn bị ngay bây giờ cho biến cố lớn lao này. Hãy cứu lấy linh hồn của các con trong khi các con còn có thể. Vì chỉ khi ánh sáng của Thiên Chúa rời khỏi các con thì cuối cùng các con sẽ nhận ra sự trống rỗng, cằn cỗi và bóng tối mà Satan trao cho, điều đó đầy ắp nỗi thống khổ và kinh sợ.

Hãy bồi bổ linh hồn các con. Hãy vui mừng vì Cuộc Cảnh Báo sẽ cứu các con và mang các con đến gần Thánh Tâm của Cha hơn.

Hãy đón chào Cuộc Cảnh Báo. Để rồi các con sẽ được trao ban các bằng chứng về sự sống đời đời và nhận ra sự sống đời đời quan trọng biết bao.

Đấng Cứu Độ yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Vua của nhân loại