Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Chính vì ảnh hưởng của tên ác quỷ mà các con trở nên ô uế trong Mắt Ta (08/03/2014)

Chính vì ảnh hưởng của tên ác quỷ mà các con trở nên ô uế trong Mắt Ta (08/03/2014)

Thứ Bảy, ngày 08 tháng 03 năm 2014 lúc 13 giờ 37
Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, Quyền Năng của Chúa Thánh Thần hiện đang ở mức độ mạnh mẽ nhất vào thời điểm này trên thế giới, thông qua những Thông Điệp này. Khi sự thù hận mà Satan gây ra cho nhân loại trên toàn thế giới ngày càng trở nên dữ dội thì Quyền Năng của Chúa Thánh Thần cũng đã gia tăng và, với một sức mạnh phi thường, sẽ đánh mạnh vào cốt lõi của sự dữ.
Hãy luôn nhớ rằng trận chiến, vốn diễn ra giữa Thiên Chúa và Satan, là trận chiến để giành lấy linh hồn của nhân loại.  Và trong khi mọi sức mạnh và Ân Sủng được Cha Ta tuôn đổ trên nhân loại thì mọi hành động và việc làm độc ác là do tên ác quỷ gây ra trên các linh hồn. Nhiều người không thể thấu hiểu được điều gì đang xảy ra và đáng buồn thay nhiều người sẽ tự ý nộp mình cho Satan qua việc mở linh hồn họ ra và để hắn xâm nhập vào.
Satan phải mất một khoảng thời gian trước khi hắn thực sự tự mình nhập vào trong các linh hồn, và đối với những ai luôn tìm kiếm ơn hòa giải thông qua Ta, Chúa Giêsu Kitô, họ sẽ được trao ban cho những Ân Sủng để chống trả lại hắn, cốt để tự bảo vệ chính họ cho khỏi sa vào sự cám dỗ trước những hành vi vốn có thể dẫn đến sự sa đoạ hoàn toàn. Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả các con cầu nguyện cho những linh hồn vốn đang là nạn nhân trước những kế hoạch và ý định độc ác của Satan. Các con hãy vui lòng đọc Lời Cầu Nguyện này:
Chiến Dịch Cầu Nguyện (139) Xin ơn sức mạnh để chiến thắng sự dữ  
Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ con khỏi sự độc ác của tên ác quỷ. Xin che chở con cùng tất cả những ai vốn đang yếu đuối và bất lực trước sự hiện diện của hắn. Xin ban cho con ơn can đảm để từ bỏ hắn và xin giúp con tránh xa mọi cách thức tấn công của hắn nhằm làm cho con sa ngã mỗi ngày. Amen.
Xin đừng bỏ qua lời cảnh báo của Ta về những mối nguy hại khi các con dính líu đến tên ác quỷ qua việc các con trở thành nạn nhân trước những đường lối độc ác của hắn. Khi các con bắt chước những tính cách của hắn bao gồm dối trá, đam mê lạc thú, gây đau khổ cho tha nhân và vu khống những người lân cận, lúc đó các con sẽ nhận ra rằng hắn đã tàn phá các con và chỉ nhờ Ta, và những Ân Sủng mà Ta truyền ban cho các con, thì các con mới có thể thoát ra khỏi sự kìm kẹp của hắn đối với các con.
Hãy luôn luôn kêu cầu đến Ta, Chúa Giêsu Kitô, khi các con nhận ra trong tâm hồn các con rằng chính vì ảnh hưởng của tên ác quỷ mà các con trở nên ô uế trong Mắt Ta.
Chúa Giêsu của các con 
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com