Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Sự thay đổi trong quy chuẩn của Thánh Lễ sẽ sớm được bày ra trong Giáo Hội của Ta (29/6/2013)

Thứ Bảy, ngày 29 tháng 6 2013, lúc 9:13 tối.
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con phải phớt lờ sự thù nghịch đang tuôn ra nơi cửa miệng của những kẻ tuyên bố là người thánh thiện và là những tín hữu trung thành của Mẹ rất yêu dấu của Ta. Hãy biết rằng sự thù nghịch chống lại con sẽ tệ hại hơn nhiều so với sự thù nghịch dành cho bất cứ ngôn sứ nào đến trước con. Ta nói với con điều này không phải để làm con hoảng sợ nhưng chỉ để cho con đón nhận sự thật và phớt lờ sự độc ác ấy. Bất cứ khi nào sự Hiện Diện của Thiên Chúa được tỏ ra cho nhân loại thì luôn có phản ứng xấu xa từ con thú, kẻ luôn hành động thông qua những người khác để khước từ Lời Chúa.
Hỡi con gái của Ta, sự thay đổi trong quy chuẩn Thánh Lễ sẽ sớm được bày ra trong Giáo Hội của Ta. Nó sẽ gây ra rất nhiều bối rối và đối với nhiều người, họ không thể nhìn thấy những sự dối trá được bày ra trong những lời cầu nguyện mới. Sự Hiện Diện của Ta sẽ bị chối bỏ theo những cách thức tinh vi nhất nhưng với những ai tuân theo quy chuẩn mới, trong đó sự Hiện Diện Đích Thực của Ta bị chối bỏ, họ sẽ không thể dâng Hy Tế lên Thiên Chúa theo cách thức cần phải có. Hỡi con gái của Ta, chỉ một mặc khải này thôi sẽ gây ra hậu quả là con sẽ bị khinh thường nhưng điều này đã được tiên báo. Những tín hữu của Ta sẽ được dạy rằng Bí Tích Thánh Thể là dành cho tất cả mọi người ở khắp mọi nơi – hiệp nhất nên một để bày tỏ tình yêu thương lẫn nhau. Một cách chậm rãi nhưng chắc chắn, Thánh Lễ sẽ không còn nói về Hy Tế Thánh Thiêng của Ta nữa. Thay vào đó, nghi lễ sẽ được cử hành nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với con người và các con sẽ bị dẫn dắt sai lạc để chứng kiến một cuộc đối đầu trước các Bàn Thánh của Ta và trước tất cả các Nhà Tạm trên toàn thế giới.
Ngày mà những thánh lễ hằng ngày chấm dứt thì không còn xa nữa đâu. Hãy biết rằng giờ đây Ta đến để cảnh báo các con về điều này để các con khỏi phải đói khát. Khi các con thiếu vắng đi sự hiện diện của Ta thì các con sẽ mất đi Thần Khí của Ta và các con sẽ cảm thấy khó để ở lại gần bên Ta.
Những lời lẽ được sử dụng để lừa gạt các con sẽ bao gồm những cụm từ này “ vì điều thiện hảo của tất cả mọi người – vì sự hiệp nhất của tất cả con cái Thiên Chúa.” Thánh Lễ sẽ mang một ý nghĩa mới. Cái chết của Ta trên Thập Giá sẽ bị người ta lãng quên và tất cả những lý lẽ sẽ được người ta định nghĩa lại. Trong ngày ấy, hãy nhớ lại những Lời Ta vào lúc này. Nếu các con chấp nhận sự thay thế trong Thánh Lễ thì sự Hiện Diện của Ta sẽ biến mất. Ta sẽ ở với các con nhưng không phải là Thân Mình Ta mà các con được dự phần vào.
Đối với những ai trong các con không tin vào kế hoạch ác độc này, vốn được tạo ra để xoá bỏ mọi mọi dấu tích về Ta, giờ đây Ta có điều này muốn nói. Khi Ta bị xua đuổi, các con có kiếm tìm Ta không? Khi Mình Thánh của Ta bị báng bổ, các con có biện hộ cho những kẻ phải chịu trách nhiệm không? Hoặc các con sẽ theo Ta và lắng nghe Sự Thật khi các con bị bao vây bởi những lời dối trá.
Sự chọn lựa là của các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
- See more at: http://sudieptutroi.com/2013/06#sthash.LFJQNDyi.dpuf