Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Một khi Chúa Cha tạo nên một linh hồn, thì linh hồn ấy sẽ tồn tại đến muôn đời (22/03/2014)

Một khi Chúa Cha tạo nên một linh hồn, thì linh hồn ấy sẽ tồn tại đến muôn đời (22/03/2014)

Thứ bảy, ngày 22 tháng 03 năm 2014, lúc 14:00
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, các con đừng bao giờ sợ cái chết, nếu các con nhìn nhận cái chết của Cha trên Thập Giá. Cái chết chỉ là một khoảnh khắc vượt qua thế giới này để vào Ngôi Nhà của Vương Quốc Chúa Cha. Sợ hãi cái chết là chối bỏ Lòng Thương Xót của Cha, vì Cha sẽ bảo vệ mọi linh hồn  nhận biết Cha và những linh hồn nào cầu xin Cha tha thứ cho tội lỗi của họ.
Một khi Chúa Cha tạo nên một linh hồn thì linh hồn ấy sẽ tồn tại đến muôn đời. Linh hồn này sẽ có Sự Sống Vĩnh Cửu, nếu linh hồn này để cho Cha làm chủ. Ngược lại, một linh hồn sẽ bị Satan cướp mất nếu linh hồn đó khước từ Cha, khi linh hồn này biết Cha Là Ai.
Cái chết của một linh hồn trên Trái Đất có tính chất tự nhiên như khi linh hồn ấy được sinh ra. Khi một linh hồn lìa bỏ thân xác và đến với Cha, linh hồn này sẽ được tràn đầy những Ân Sủng và được bao bọc vào trong gia đình của Chúa Cha - Vương Quốc của Người, nơi được đổ đầy tình yêu, niềm vui và hạnh phúc tuyệt vời, những điều vốn sẽ không bao giờ có thể đạt được trên Trái Đất. Nhiều người trong các con vốn đã từng trải nghiệm về tình yêu, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống của các con, thì cũng chỉ mới thưởng thức một phần rất nhỏ trong những hương vị tuyệt vời của Sự Sống Vĩnh Cửu. Các con phải luôn nỗ lực, với niềm vui trong tâm hồn các con, vì thời khắc mà các con sẽ bước vào Vương Quốc của Chúa Cha, vì đó là nơi các con sẽ được đón tiếp trong niềm vui - chứ không phải là nơi làm cho các con sợ hãi.
Nếu các con phải đối mặt với cái chết hoặc nếu người thân của các con phải đối mặt với cái chết thì hãy luôn hướng  về Cha, Chúa Giêsu của các con, để cầu xin sự cứu giúp. Khi các con làm như vậy thì Cha sẽ nâng tinh thần các con lên, lau khô nước mắt các con, xua tan mọi nỗi sợ hãi ra khỏi tâm hồn các con khi các con đọc lời cầu nguyện này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (142) Chuẩn bị cho cái chết
 Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin tha thứ cho những tội lỗi của con. Xin thanh tẩy linh hồn con và chuẩn bị cho con bước vào Vương Quốc của Chúa.
 Xin ban cho con những Ân Sủng để chuẩn bị cho sự kết hiệp của con với Chúa. Xin giúp con chiến thắng bất cứ nỗi sợ hãi nào.
Xin ban cho con lòng can đảm để chuẩn bị tâm trí và linh hồn,  nhờ đó con được xứng đáng đứng trước Mặt Chúa.
Con yêu mến Chúa, con tín thác vào Chúa. Con xin dâng lên Chúa thân xác, tâm trí và linh hồn con luôn mãi. Xin để Thánh Ý Chúa ngự trị trong con và giải thoát con khỏi nỗi đau đớn, nghi ngờ và hoang mang. Amen.
Cha chào đón tất cả các linh hồn nào đọc lời cầu nguyện này, không có bất kỳ ngoại lệ nào. Lòng Thương Xót của Cha thì luôn rộng mở, đặc biệt là đối với các linh hồn đang đối mặt với cái chết, nhưng không tin tưởng vào Cha, khi họ đọc lời cầu nguyện này ba lần mỗi ngày, trong những ngày cuối cùng của cuộc đời họ.
Chúa Giê su của các con 
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Link : http://sudieptutroi.net/default.aspx?id=I001079M032014