Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Tình trạng thời tiết hỗn loạn giờ đây sẽ được trải nghiệm bởi một số quốc gia. Cha Ta đang phẫn nộ (25/08/2011)

Tình trạng thời tiết hỗn loạn giờ đây sẽ được trải nghiệm bởi một số quốc gia. Cha Ta đang phẫn nộ (25/08/2011)

Thứ Năm ngày 25 tháng 8 năm 2011 lúc 8:00 tối
Con gái yêu dấu của Cha, hãy kêu gọi tất cả các chiến binh cầu nguyện của Cha cầu nguyện cho tha nhân. Họ gồm những người không tin và những người đang vướng mắc trong bạo lực và hận thù. Họ lang thang một cách tuyệt vọng cố gắng tìm kiếm tình yêu và bình an trong cuộc sống của họ và họ nhận ra đó là điều không thể được. Các con phải cầu nguyện hết lòng cho những con người này bởi vì nếu không có lời cầu nguyện của các con thì họ sẽ lao vào lửa hoả ngục. Đừng để điều này xảy ra. Nếu họ chỉ cần được khuyến khích bước một chút về phía Cha và sẵn sàng lắng nghe những lời của Cha thì họ sẽ có được những ân sủng để rồi Cha có thể đưa họ vào vòng tay của Cha.
Hỡi con gái của Cha, con người trên thế giới phải ngồi xuống ngay và chú ý đến Cha. Chẳng bao lâu nữa họ sẽ chứng kiến một loạt các trận động đất và lũ lụt. Hỗn loạn sẽ xảy ra trong một số quốc gia, qua các thảm họa khí hậu. Đây là những hình phạt do Cha Ta giáng xuống trên nhân loại. Tội lỗi sẽ bị trừng phạt và những nước có tội trong việc thúc đẩy phá thai sẽ không thoát khỏi tay của Cha Ta khi Người giáng xuống. Lời cầu nguyện đã ngăn chặn nhiều hành động của sự trừng phạt tương tự như vậy, tuy nhiên con người vẫn tiếp tục phạm tội và xúc phạm đến Cha Ta với hành động hèn hạ và ghê tởm của con người chống lại con người kể cả đối với các trẻ em vô tội trong bụng mẹ.
Cha thúc giục các con cầu nguyện ngay lúc này vì con cái Cha ở các quốc gia này sẽ không thoát khỏi sự trừng phạt. Cha Ta đang nổi giận. Người sẽ không khoanh tay đứng nhìn khi người ta tiêu diệt nhân loại. Trái đất sẽ nổ tung nếu con người không dừng lại. Người, Chúa Cha yêu dấu của Ta, sẽ hoãn lại nhiều hình phạt này mãi cho đến sau Cuộc Cảnh Báo. Sau đó, mặc dù sau đó con người hoán cải, thì con người sẽ vẫn tiếp tục quay về với tội lỗi. Các hình phạt được ban ra là để tỏ cho con người thấy Cha Ta có thể nghiêm khắc đến thế nào. Người yêu thương tất cả con cái của Người nhưng Người đã tạo dựng thế giới này và con người chỉ đơn giản là không được phép huỷ diệt thế giới.
Các con của Cha ơi, giờ đây hãy cầu nguyện cho tất cả các anh chị em của các con.
Chúa Giêsu Kitô
Vua của Nhân loại