Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Tên Phản Kitô? Tin thế giới: Pháp thúc đẩy hòa bình Israel và Palestine


1/ Tương lai hòa bình Trung Đông vẫn bất định

Hội nghị quốc tế về hòa bình Trung Đông đã kết thúc mà không thể mang lại lạc quan về triển vọng sáng kiến hòa bình của Pháp. VOV.VN

------------------------------------------------




Hôm nay (3.6), Hội nghị về hòa bình Trung Đông nhằm mục đích khôi phục tiến trình đàm phán hòa bình giữa Israel và Palestine đã được nối lại tại thủ đô Paris của Pháp.



Một vòng đàm phán hòa bình Trung Đông tổ chức tại Paris.


Tham gia hội nghị có các quan chức đến từ Nhóm Bộ Tứ về hòa bình Trung Đông, Liên hiệp quốc, Liên đoàn Ả rập và các quốc gia khác, song không có đại diện nào đến từ Israel và Palestine.

Israel từ chối tham gia các hội nghị quốc tế và kêu gọi tổ chức các cuộc đối thoại trực tiếp với phía Paletsine.

Vòng đàm phán gần đây nhất giữa Israel và Palestine kết thúc vào tháng 4.2014 song không đạt được đột phá nào.

Phía Palestine cáo buộc Israel không tuân thủ thỏa thuận thả tự do cho các tù nhân, trong khi Israel tuyên bố không tiếp tục tham gia đàm phán do quyết định của Palestine bắt tay với phong trào vũ trang Hamas để thành lập một chính phủ thống nhất.

Các nhà ngoại giao cho biết, hội nghị tại Paris này sẽ gom tất cả những sáng kiến kinh tế cùng những đảm bảo khác mà các nước đã và đang áp dụng để xây dựng thành một chương trình nghị sự cho hội nghị hòa bình Trung Đông - tổ chức trong mùa thu tới.

Nguồn tin ngoại giao Pháp cho biết, hội nghị sẽ tập trung vào sáng kiến hòa bình của Saudi Arabia đưa ra năm 2002, trong đó đề nghị các nước Ả rập công nhận Israel để đổi lấy việc thành lập một nhà nước Palestine tại những vùng lãnh thổ do Israel chiếm đóng kể từ năm 1967.

Hôm 30.5 vừa qua, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu thừa nhận sáng kiến của Saudi Arabia chứa đựng "các yếu tố tích cực".

Tuy nhiên, Tổng Vụ trưởng Bộ Ngoại giao Israel Dore Gold nhấn mạnh rằng chỉ có các cuộc đàm phán trực tiếp mới có thể giải quyết được cuộc xung đột.

Mới đây, ông Netanyahu cũng lên tiếng kêu gọi tổ chức các cuộc đàm phán trực tiếp vô điều kiện giữa hai bên.

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry sẽ tham gia hội nghị, song Reuters dẫn lời một quan chức Mỹ cho biết Washington không đưa ra bất kì đề xuất mới nào tại hội nghị lần này.

Hàng loạt vòng đàm phán hòa bình giữa Palestine và Israel đã được tổ chức kể từ đầu những năm 1990 tới nay.

Một số vấn đề gây tranh cãi nhất hiện nay bao gồm tình trạng của Jerusalem, các khu định cư Do Thái ở khu Bờ Tây chiếm đóng và nhà nước Palestine.

Palestine đang theo đuổi việc thành lập một nhà nước độc lập ở Bờ Tây, với Đông Jerusalem là thủ đô. Israel, nước chiếm đóng Đông Jerusalem kể từ sau cuộc chiến tranh Trung Đông 1967, cũng muốn chiếm toàn bộ thành phố Đông Jerusalem làm thủ đô cho dù điều này không được sự công nhận của cộng đồng quốc tế.

Kể từ năm 1967, Israel đã xây dựng hơn 100 khu định cư ở Bờ Tây và Đông Jerusalem. Các khu định cư này được coi là bất hợp pháp theo luật pháp quốc tế.

Hồng Hà (Theo BBC)


--------------------------

2/ Pháp thúc đẩy hòa bình Israel và Palestine
Thứ Ba, 17/05/2016, 07:46 (GMT+7)

Ngoại trưởng Pháp ngày 15/5 cho biết nước này sẽ tiếp tục theo đuổi việc khôi phục hòa đàm Israel-Palestine bất chấp phản đối của Thủ tướng Israel.

Theo sáng kiến hòa bình do cựu Ngoại trưởng Pháp Laurent Fabius đưa ra hồi cuối tháng 1 vừa qua, Pháp đang nỗ lực tổ chức một hội nghị quốc tế cấp Ngoại trưởng tại Paris vào ngày 30/5 tới để tái khởi động tiến trình hòa bình giữa Israel và Palestine.

Hội nghị sẽ có sự tham gia của các đại diện nhóm Bộ Tứ về hòa bình Trung Đông (gồm Mỹ, Nga, Liên minh châu Âu và Liên Hợp Quốc), Liên đoàn Arab và khoảng 20 nước trên thế giới song không có sự tham gia của Israel hay Palestine.

Hội nghị quốc tế sẽ được tổ chức ở Paris, Pháp vào ngày 30/5 tới để tái khởi động tiến trình hòa bình giữa Israel và Palestine. (ảnh minh họa: Reuters).

Pháp hy vọng hội nghị này có thể đặt ra một khuôn khổ cho đàm phán hòa bình Trung Đông sau khi những nỗ lực trung gian của Mỹ, đồng minh với Israel, chịu thất bại hồi tháng 4/2014.

Trong khuôn khổ chuyến thăm Trung Đông lần này, tân Ngoại trưởng Pháp Jean-Marc Ayrault đã có các cuộc gặp riêng rẽ với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu và Tổng thống Palestine Mamoud Abbas. Ông cho rằng cuộc xung đột giữa Israel và Palestine đang ngày càng xấu đi và cần phải có một tiến trình hòa bình quốc tế để ngăn chặn xu hướng này.

Ngoại trưởng Jean-Marc Ayrault nhấn mạnh, mục đích cuối cùng của sáng kiến mà Pháp đề xuất là đưa các bên trở lại bàn đàm phán trực tiếp và sự can thiệp của quốc tế là để đặt nền móng cho các cuộc đàm phán đó.

Ông Jean-Marc Ayrault cho biết: “Sáng kiến này có rất nhiều giai đoạn mà bước đầu là các cuộc gặp cấp bộ trưởng và chỉ đến bước thứ hai chúng tôi mới tạo điều kiện tổ chức hội nghị quốc tế với sự tham gia của cả Israel và Palestine. Chúng tôi không có ý định làm thay vai trò của Israel hay Palestine. Chỉ có họ mới có thể làm nên hòa bình. Chỉ có họ mới có thể đàm phán và không ai có thể đặt vào vị trí của họ”.

Chính quyền Palestine hoan nghênh sáng kiến của Pháp và đang vận động các nước ủng hộ nỗ lực này. Trong khi phía Israel lo ngại sẽ phải chịu những ràng buộc sau khi tham gia hội nghị mà Pháp dự kiến tổ chức vào mùa thu năm nay.

Trong phát biểu công khai trước Nội các sau cuộc gặp Ngoại trưởng Pháp, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu nhấn mạnh “cách duy nhất để thúc đẩy hòa bình thực chất với Palestine là thông qua đàm phán trực tiếp giữa 2 bên mà không có điều kiện tiên quyết”.

Ông Netanyahu cũng nói “bóng gió” về sự công bằng của Pháp trong vai trò trung gian đàm phán hòa bình Trung Đông khi chỉ ra rằng Pháp ủng hộ nghị quyết của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO) trong đó không công nhận mối liên hệ tồn tại hàng nghìn năm giữa người Do Thái với khu đền Al-Aqsa ở Jerrusalem, tâm điểm của các vụ xung đột giữa Israel với Palestine thời gian qua.

Tuy nhiên, giới ngoại giao cho biết, hội nghị mà Pháp dự định tổ chức cuối tháng này sẽ bao gồm các biện pháp kinh tế để khuyến khích và đảm bảo tiến trình đàm phán hòa bình Trung Đông sẽ được nối lại vào mùa thu năm nay.

Ngày 25/5 tới, nhóm Bộ Tứ về hòa bình Trung Đông (gồm Mỹ, Nga, Liên minh châu Âu và Liên Hợp Quốc) dự kiến công bố một báo cáo về tình hình xung đột Israel và Palestine, làm cơ sở cho các cuộc thảo luận tại hội nghị cấp Ngoại trưởng sau đó. Một trong những chủ đề của chương trình nghị sự sẽ bàn về việc thành lập các nhóm làm việc để đánh giá tình hình./.

vov.vn

Link: http://www.baomoi.com
------------------------
3/ Pháp theo đuổi "Hội nghị quốc tế Hòa bình cho Palestine- Israel"


?????????????????????????????????


--------------------

Vì mọi lời Tiên Tri đều phải ứng nghiệm. Tên Phản Kito sẽ xuất hiện trong năm 2016 ( trễ nhất trong tháng 9/2016: kết thúc 3 năm rưỡi Biến cố đau thương vĩ đại từ 22/12/2012 theo Lịch của Chúa Cứu Thế) Ai có tai hãy nghe!!!!!!!!!!!!!!!
Ai có mắt hãy nhìn. Hãy xin Chúa mở mắt kẻo mù lòa trước Lời Thiên Chúa ban cho Ngôn Sứ Cuối Thời.


Tin tức thời sự về Hiệp ước Hòa Bình Trung Đông này con xin khép lại- không đăng tiếp- Quí ông bà anh Chị em tự theo dõi trên các trang Thời Sự, và trang trên trang youtube cũng đang đăng tải. Rồi sẽ đạt được Hiệp Ước Hòa Bình này trong lần tiếp theo.
Đây là kết quả Cảnh cáo những ai đi theo Tên Phản Kito và tổ chức Trật tự một thế giới mới!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



Pháp: Nước sông Seine tiếp tục dâng cao

3 tháng 6 2016




Nước lụt tại Paris đang lên tới mức kỷ lục vào thứ Sáu ( 3/6/2016) khi nước sông Seine sẽ lên tới 6m cao hơn mực nước sông lúc bình thường.

Link: http://www.bbc.com/ 
---------------------

Pháp tuyên bố lũ lụt lớn là 'thiên tai'
2.6.2016


Link: http://www.bbc.com
Pháp sẽ tuyên bố tình trạng thiên tai tại một số khu vực bị lụt nặng nề trong những ngày gần đây, Tổng thống Pháp, ông Francois Hollande nói.










-----------------------------------------------------------------------------------------

Xin quý OBACE xem những lời tiên tri về Kẻ Kiến tạo Hòa Bình ( giả tạo ) ở Trung Đông. Tên Phản Kito sắp xuất hiện!!!!!!!!!! tại đây :



Những Lời Tiên Tri của Ta mặc khải về sự xuất hiện của tên phản Kitô, sẽ sớm thành hiện thực ( Chúa Nhật ngày 4 tháng 8 năm 2013, lúc 23:16)

Tên Phản Kitô, kẻ đang ẩn mình, sẽ sớm xuất hiện trên thế giới ( Thứ năm ngày 19 tháng 1 năm 2012, lúc 20:30)


Đối với những ai tin vào Cha, thì giờ đây các con phải lắng nghe. Các con sẽ gia tăng số lượng sau khi Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha được tỏ ra cho thế giới và tiếng nói của các con sẽ vang vọng từ nơi khốn cùng.


Chính nhờ sức mạnh và tinh thần chiến đấu của các con mà Giáo Hội của Cha mới có thể sống sót được qua cuộc bách hại. Hỡi các con, các con không có gì phải sợ hãi khi các con khiêm tốn bước đi bên cạnh Cha. Đức vâng lời trong tinh thần khiêm nhường của các con là điều cần thiết nếu các con muốn được Thiên Chúa ban cho những Ân Sủng để trở nên mạnh mẽ, nhằm giữ vững tinh thần và chiến đấu trong đạo binh của Cha, chống lại tên Phản Kitô.

Hỡi các con, hắn đang ẩn nấp nơi kín đáo nhưng sẽ sớm xuất hiện trên sân khấu của thế giới. Hắn không hề biết xấu hổ và sẽ tỏ ra tự hào về những nỗ lực nhân đạo của hắn. Nhiều người sẽ gục ngã vì sức thu hút của hắn khi hắn thu phục lòng tốt của họ. Đây là Chiến dịch Cầu Nguyện để giúp ngăn chặn tên Phản Kitô hủy diệt con cái của Cha.

Chiến Dịch Cầu Nguyện 20: Xin ngăn chặn tên Phản Kitô hủy diệt thế giới

Lạy Cha, Nhân Danh Con rất yêu dấu Cha, con nài xin Cha đừng để tên Phản Kitô giăng bắt linh hồn con cái Cha.

Con nài xin Cha Toàn Năng đừng để hắn bắt con cái Cha phải gánh chịu nỗi khiếp sợ.

Con cầu xin Cha đừng để hắn làm hư hỏng các thụ tạo của Cha và xin Cha thương xót những linh hồn khốn khổ yếu đuối khi phải đương đầu với hắn.

Lạy Cha, xin lắng nghe lời con cầu nguyện, và xin cứu hết thảy con cái Cha khỏi sự dữ khủng khiếp này. Amen.


Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth


------------------------------

Trái đất sẽ rên xiết trong đau đớn khi tên Phản Kitô chuẩn bị xuất hiện ( Thứ hai ngày 5 tháng 11 năm 2012, lúc 18:50)

..... Giờ đây các con phải lắng nghe.

Giờ đây nhiều điều sẽ xảy ra. Những cơn bão sẽ gia tăng trên toàn thế giới và trái đất sẽ rên xiết trong đau đớn khi tên Phản Kitô đang chuẩn bị xuất hiện. Sẽ không còn lâu nữa trước khi hắn tự xuất đầu lộ diện.


----------------------------

Giờ đây hãy chứng kiến, khi kẻ kiến tạo hòa bình ra mắt thế giới (06/03/2012)

Thứ Ba ngày 06 tháng 03 năm 2012 lúc 03:30 chiều
Hỡi ái nữ của Cha, con phải tiếp tục thực thi những Lệnh Truyền Thánh Thiêng của Cha và đừng để ai ngăn cản con trong Sứ Vụ này mặc dù con sẽ bị công kích từ mọi phía.
Đừng bao giờ nghi ngờ Lời Cha ngay cả khi con không hiểu hết được ý nghĩa của những Thông Điệp. Hỡi con, mọi sự mà Cha ban cho con để con loan truyền cho thế giới, thì đã từng được tiên báo. Điều cần thiết là nhân loại phải hiểu được nội dung trong sách Khải Huyền của Thánh Gioan. Tất cả những gì đã được tiên báo, sẽ phải diễn ra. Giờ đây hãy chứng kiến, khi kẻ kiến tạo hòa bình ra mắt thế giới.
Hắn sẽ được xem là người mang lại hòa bình cho Trung Đông. Đây là một nền hòa bình giả tạo và là vỏ bọc của sự dối trá mà hắn sẽ đưa ra, nhằm che đậy cho lý do thật sự của dối trá, vốn sẽ gây nên tội ác.
Hãy cầu nguyện cho vị Giáo Hoàng thánh thiện của Ta, Đức Beneđictô XVI vì ngài sẽ phải đối mặt với một cuộc bách hại khủng khiếp. Giờ đây thời gian đã đến gần.
Hỡi tất cả các con, hãy cầu nguyện vì lời cầu nguyện của các con sẽ giảm bớt được tính nghiêm trọng của sự việc trong thời buổi này. Hỡi con gái, nhiều người vẫn chưa hiểu gì về thời kỳ cuối. Nhiều người lo sợ và đúng ra họ cũng nên lo sợ nếu như tâm hồn họ không trong sạch.
Đối với những ai trong các con đang ở trong ánh Sáng của Thiên Chúa, thì các con có nhiều điều để mong đợi, vì nó có nghĩa là tội lỗi sẽ bị loại trừ khỏi trái đất.
Cuối cùng thì thế giới cũng hòa nhập vào một sự khởi đầu mới, đầy ắp ánh Sáng Thần Tính của Cha. Chẳng còn nhiều thời gian trước khi những điều này xảy ra.
Điều quan trọng hơn hết là tất cả con cái Thiên Chúa cuối cùng sẽ hiểu được Sự Thật và hoán cải - Bằng không họ sẽ không được chung phần trong Trời Mới Đất Mới vốn sẽ hiệp nhất nên một. Vì khi ấy, Ta sẽ đến phán xét. Vì thế, chỉ có những ai đón nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô, là Đấng Cứu Thế của họ và đón nhận Chúa Cha Hằng Hữu, mới có được sự sống.
Hãy cầu nguyện cho linh hồn của tất cả các con. Đây là điều mà tất cả các con cần nhắm tới trong lúc này và hãy hoàn toàn tín thác vào Cha.
Chúa Giêsu của các con
-----------------------------------

Tên phản Kitô sẽ đến từ phương Đông, chứ không phải từ phương Tây (26/04/2013)

Thứ sáu ngày 26 tháng 4 năm 2013 lúc 12:30
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thế giới đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của tên phản Kitô. Những thế lực chính trị đầy quyền lực đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện hết sức rầm rộ của hắn.
Tên phản Kitô sẽ đến từ phương Đông chứ không phải từ phương Tây, nhưng hắn sẽ được người dân cả ở phương Đông và phương Tây và thậm chí là khắp mọi nơi trên thế giới yêu mến, kính trọng và tôn thờ. Sự việc sẽ bắt đầu như sau:
Tên phản Kitô, với sự trợ giúp của những kẻ thù Thiên Chúa, sẽ nhanh chóng gây ra một cuộc chiến tranh giữa hai quốc gia được dẫn dắt bởi những nhà lãnh đạo cố chấp và đầy quyền lực. Những cuộc chiến tranh này sẽ leo thang và lan rộng ra nhiều quốc gia khác. Khi mối đe dọa trở nên hết sức nghiêm trọng đến nỗi nó bắt đầu ảnh hưởng đến những quốc gia hùng mạnh nhất, thì khi ấy người ta sẽ bắt đầu những cuộc thương thuyết hòa bình.
Con thú sẽ bất ngờ xuất hiện. Và bằng một kỹ năng thương thuyết gây ấn tượng cho cả thế giới, hắn sẽ kết thúc những cuộc chiến tranh này. Tiếng nói của hắn sẽ đầy uy lực. Hắn sẽ là một kẻ cực kỳ thông minh và hắn tạo ra cho mình một hình ảnh có sức lôi cuốn vô cùng ấn tượng. Vẻ đẹp trai ưa nhìn, sức thu hút và khiếu hài hước của hắn khiến hắn trở thành một kẻ có sức hút mãnh liệt. Hắn sẽ giành được sự tán dương nồng nhiệt từ những nhà lãnh đạo nổi tiếng trên thế giới và từ giới truyền thông, hắn sẽ trở thành một nhân vật nổi tiếng. Phong thái của hắn sẽ lôi cuốn được những nhà lãnh đạo doanh nghiệp, họ sẽ nhìn nhận là hắn góp phần quan trọng trong việc tạo ra sự thịnh vượng khi các nền kinh tế bắt đầu tăng trưởng.
Tên phản Kitô sẽ tỏ ra vô cùng đặc biệt đến nỗi các quốc gia sẽ lớn tiếng kêu gọi cho bằng được để mời hắn tới viếng thăm. Hắn sẽ được người đời yêu chuộng và hắn sẽ bắt chước mọi chi tiết, mọi khoảnh khắc trong Sứ Vụ của Ta trước kia, khi Ta đi rao giảng trên Mặt Đất. Hắn sẽ rao giảng về tầm quan trọng của tình yêu, về hòa bình và về tầm quan trọng của sự đoàn kết giữa các quốc gia, người ta sẽ coi hắn là kẻ tạo ra những điều hết sức kỳ diệu ở bất cứ nơi nào hắn lui tới. Đây không phải là một kẻ giống bất kỳ một người phàm nào khác. Đây không phải chỉ là một kẻ có sức thu hút mạnh mẽ đứng ra làm bù nhìn. Không như bất kỳ kẻ nào đến trước hắn, hào quang của hắn sẽ rực rỡ và chiếu sáng. Người ta sẽ coi hắn là kẻ đứng đầu của tôn giáo toàn cầu đầy tính nhân đạo. Người ta sẽ coi cái được gọi là thành công của thứ tôn giáo ghê tởm này là thuộc về hắn. Người ta sẽ phủ phục dưới chân hắn. Hình ảnh của hắn sẽ có xuất hiện khắp mọi nơi. Người ta sẽ thấy hắn xuất hiện với những người đứng đầu của nhiều giáo phái. Chẳng bao lâu sau, người ta đồn lên rằng dân chúng tự nhiên được chữa lành khi có sự hiện diện của hắn. Nhờ vào quyền lực của Satan, hắn có thể tạo ra những hành động khiến nhiều người phải sửng sốt và coi đó là phép lạ.
Khi ấy, những kẻ không hiểu biết gì sẽ coi hắn như là Đấng Mêsia. Và rồi hắn sẽ nói bóng gió rằng hắn được Thiên Chúa sai đến để cứu nhân loại. Nhiều người trên thế giới vốn không nhìn nhận sự Hiện Hữu của Ta, sẽ bị thuyết phục rằng hắn chính là Con Thiên Chúa, Chúa Giêsu Kitô. Những ai tôn vinh hắn, tuân theo những điều hắn kêu gọi, và những ai sùng bái hắn sẽ bị sự dữ tàn phá khủng khiếp đến nỗi linh hồn họ bị lôi cuốn vào vòng xoáy mà họ không thể nào thoát ra được.
Những ai nhận biết Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta, sẽ nhận ra ngay sự dối trá mà người ta gây ra cho nhân loại, và họ sẽ chống lại sự lừa dối ghê tởm này. Những ai tuyên bố rằng họ nhận biết Thiên Chúa, và sống đạo như những Kitô hữu, sẽ không hiểu Lời Hứa trở lại của Ta. Khi Ta trở lại thì đó sẽ là ngày Phán Xét. Ta sẽ không bao giờ bước đi trên mặt đất lần thứ hai. Với tất cả sự hiểu biết của họ về những Giáo Huấn của Ta, họ vẫn không hiểu được những điều Ta đã nói. Giờ đây Ta nhắc lại để họ biết rằng Ta sẽ không đi lại trong thân xác của một người phàm. Bất kỳ kẻ nào tuyên bố rằng hắn chính là Ta, thì đó là kẻ lừa dối.

Chúa Giêsu của các con

Xin xem thêm  tại đây

-----------------------------------------