Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

“Há các ngươi được vặn hỏi Ta về con cái Ta? Hay ra lệnh cho Ta về việc Ta làm? " Tiên Tri Ysaya





Tâm tình của một số đọc giả yêu mến SĐTT


Lần trước chúng tôi đăng bài:
Chúng tôi có nhận được một số email cám ơn vị mục tử viết ra bài này nhưng chúng tôi không biết ngài là ai vì đây là do một linh mục trong bbt gởi cho chúng tôi. Chúng con xin mượn dịp này thay mặt cho rất nhiều người để gởi lời cám ơn thật nhiều đến vị mục tử đáng quý ấy. Dưới đây là một đoạn sách của tiên tri Ysaya rất hay do một đọc giả gởi đến sau khi đọc bài nhận định. Vị đọc giả ấy viết:
Cám ơn vị Mục Tử đã trả lời thay cho mọi người về những câu hỏi quá “gay gắt” và quá “hoạnh họe”.
Tôi mạn phép mượn đoạn Kinh Thánh Cựu Ước mà Chúa Thánh Thần đã dùng Tiên Tri Ysaya để Cảnh Tỉnh mọi người muốn HOẠNH HỌE muốn BẮT BẺ và muốn lướt Quyền của Thiên Chúa Ba Ngôi.
*** Tiên Tri Ysaya chương 45
Yavê an bài vũ trụ và lịch sử
“…9 Khốn cho kẻ cãi lại Ðấng nắn ra nó,
khi chỉ là mảnh sành giữa những mảnh sành đất thó!
Họa chăng đất sét nói với thợ nặn: “Ông làm gì thế?”
hay đồ làm ra (dám nói): “Hắn không khéo tay!”?
10 Khốn cho kẻ nói với cha: “Ông đã sinh ra cái gì?”
Hay với mẹ: “Bà đã đẻ ra cái gì?”
11 Này đây lời của Yavê, Ðấng Thánh của Israel,
Ðấng nắn ra những điều sẽ đến:
“Há các ngươi được vặn hỏi Ta về con cái Ta?
Hay ra lệnh cho Ta về việc Ta làm?
12 Chính Ta đã làm ra đất, nhân loại trên đó, Ta đã tạo dựng.
Chính Ta, Tay đã căng bầu trời
và cầm lịnh trên tất cả cơ binh của nó…”.