Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Sự Kiện chị Maria Phạm Thị Hằng - Hiện tượng Quỷ nhập báo CHÚA SẮP QUANG LÂM ( phần cuối)

Sự Kiện chị Maria Phạm Thị Hằng
Sau 4 Năm, 09 - 01 - 2015 

Giáo Xứ Nghĩa Dục, Giáo Phận Bùi Chu, Nam Định
[Video phần 1, xem lúc 4:33 - 20:01]
link https://www.youtube.com/watch?v=ZBWh2WO1dtQ 

Linh mục: Nhân Danh Thiên Chúa, ta chỉ hỏi ngươi, mục đích gì ngươi vào người phụ nữ này suốt bốn năm nay? 

Lucifer: Tướng Lãnh trong nội Cuộc bốn năm (?)
Mục đích đầu tiên là cám dỗ, nhưng thất vọng. Sau đó, Tao mới phải, phải làm chứng cho con cái Sự Sáng, biết rằng có ma quỉ. Nếu như các ngươi tin có ma quỉ, thì các ngươi sẽ tin có những trường hợp. Nhưng các ngươi chế giễu không có ma quỉ. Không bao giờ các ngươi tin có Thiên Chúa. Và Tao đã làm chứng rất nhiều lần, nhưng hầu như chỉ chế giễu và cười chê. Chế giễu và cười chê, linh mục nghe cho rõ. Con cái Sự Sáng chế giễu và cười chê, trong đó có cả các linh mục. Ha ha ha!!! Trong đó có cả các linh mục. Các linh mục học Thần học, nhưng tại sao lại không tin có ma quỉ? Thưa linh mục, Chúa cho con cái Sự Sáng sự tự do, nhưng các ngươi ngố ngoách như không.
Mục đích Tôi bắt linh mục cho Tôi làm chứng lần cuối là vì Thời Gian đã điểm, và Tôi sắp được ra khỏi người này. Tôi sắp được ra khỏi người này. 

Linh mục: Nhân Danh Thiên Chúa ta truyền cho ngươi ngẩn mặt lên. 

Lucifer: Tôi sắp được ra khỏi người này. [Ngẩn mặt lên cơ mà, linh mục nhắc lại.] Đây là lần làm chứng cuối cùng đối với con cái Sự Sáng. Dù các ngươi không tin, dù các ngươi chế giễu, nhưng đây vẫn là Sự Thật. Nếu như các ngươi muốn chứng nào là Sự Thật, thì sau khi chết. Tại vì con người vô cùng chai đá, vô cùng chai lì, thì sau khi chết, ha ha ha..., sẽ được gặp Tao. Ha ha ha!!! Ha ha ha ha ha!!! 

Linh mục: Không thấy, vui cười lúc này, Thời Hoàn Kim của mày đã hết? 

Lucifer: Đúng như ông linh mục, ha ha ha ..., Thời Hoàn Kim của Tôi đã hết, nhưng Chiến Thắng của Tôi thì vang dội. Ha ha ha ha!!!! Chiến Thắng của Tôi thì vang dội, thưa linh mục. Tại vì con cái Sự Sáng theo Tôi quá đông, quá đông đến không thể đếm xuể. Ha ha ha!!! Đông đến nổi Tôi không thể đếm xuể, mặc dù. Con kính lạy Thiên Chúa là Đấng vô cùng Tối Cao, Ngài đã bắt con phải làm chứng, thưa Ngài, đây hoàn toàn là Sự Thật. Đây hoàn toàn là Sự Thật, kính thưa Ngài. Con rất nhục nhã, xấu hổ. Và chính người phụ nữ này cũng rất nhục nhã và xấu hổ. Linh mục biết hông, ha ha ha!!! Trước khi nó làm chứng à, thằng chồng của nó dấu nó, nay là ngày nó làm chứng dùm. Ta biết hết, và nó cũng đã biết. Nó đã khóc cách từng chịu nạn. Ha ha ha!!! Vì sự yếu đuối của nó, nó thưa cùng Chúa nó rằng, kính thưa Chúa con vô cùng xấu hổ. Con vô cùng xấu hổ vì những yếu đuối của con. Đây là Tôi lập lại, nghe chưa. Vì những yếu đuối của con, như để cho con được đền vì tội của con, và đền vì tội những người khô khan, nguội lạnh. Nghe có ghét không, ha ha ha ..., nghe có ghét không? Ha ha ha!!! 

Linh mục: Ngươi cứ nói đi. 

Lucifer: Nhưng sự đau khổ của nó đã vô ích nhiều lắm. Sự đau khổ của nó vô ích. Nó sống khép kín, bề ngoài thì vui vẻ, nhung tâm hồn nó đau khổ. Linh mục có biết không? Ha ha ha!!! [Có, linh mục đáp, ta vẫn biết.] Không, linh mục không biết, linh mục đã nhiều lần làm ngơ, trước sự cầu cứu của nó. Linh mục đừng chối. Nhiều lần Tao gây cho nó đau khổ, đau khổ vô cùng. Tâm sự với chồng à? Không ăn thua, đau khổ lắm. Lời ra tiếng vào, vì sự giêm pha. Tao biết chứ, nhưng đấy lòng Tao rất hài lòng. Tao rất hài lòng, khi mà nó quỵ ngã. Tôi nói cho linh mục biết, con cái Sự Sáng của linh mục tối tăm lắm, chai đá, chai lì. Lần đầu tiên, khi mà Tôi làm chứng, Tôi đã nói trong nhà thờ này mười người, chỉ duy nhất được một người, và nhiều lần làm chứng, bây giờ vẫn thế. Nói hành nói xấu nhau vào, vô kể. Thế mà lên rước Lễ như không. Lên rước Lễ như không. Linh mục xem lại đi. Xem lại đi. 

Linh mục: Được, ngươi cứ nói đi. 

Lucifer: Chúa của linh mục đau khổ, đau đớn, đau đớn vô cùng. Linh mục có biết không? Vì sự dối trá của con người, vì sự khô khan, nguội lạnh, mất nết. Theo và thờ lạy Ta. Mang tiếng là Giáo Xứ của linh mục, đạo đức hiển nhiên, nhưng đi xem bói đầy. Ha ha ha!!! Xem bói đầy, Tôi ví dụ cho linh mục, đi làm nha, đúng không? Đơn giản vô cùng, nhưng cũng phải qua Tôi. Ha ha ha!!! Vẫn phải qua Tôi. Vẫn phải qua Tôi. Con bỏ Chúa à? Linh mục biết con chiên của ngài bỏ Chúa ở đâu không? Ha ha ha!!! Xúc phạm Chúa vô cùng. Tôi nói cho linh mục biết, còn xúc phạm ghê tởm hơn Tôi nhiều, hơn Tôi nhiều. Và bây giờ, các người phải nghe kỷ những gì mà Tôi nói, vì đây là ngày cuối cùng các người được nghe, xem, nhìn thấy, chứng, và sự làm chứng nơi người phụ nữ này. Thưa linh mục, đúng là Thời Hoàn Kim của Ta đã gần cạn. Tôi phải công nhận với linh mục là được Chúa Thánh Thần soi sáng cho linh mục, nói hoàn toàn Sự Thật trên các Bài Giảng, nhung con chiên của ngài, ha ha ..., chỉ đổ lỗi cho nhau mà thôi. Không biết, không hiểu, không nhận ra, vì theo Tôi quá đông, theo cả linh hồn và thể xác. Thưa linh mục, vì tội lỗi của con cái Sự Sáng, Thiên Chúa của linh mục vá con cái Sự Sáng vô cùng buồn bã, vô cùng buồn, buồn. Và chính Ngài cũng đang Hiện Diện nơi đây, chính Ngái cũng đang Hiện Diện nơi đây vô hình. Chỉ có Tôi, chỉ có Tôi, mới nhận thấy Ngái mà thôi, nhưng con cái của Ngài không hề, không hề, nhận biết Ngài là Ai. Và Tôi sẽ cũng thách thức với linh mục rất nhiều. Thưa linh mục, nếu như linh mục muốn hỏi gì thêm, thì xin mời linh mục, cứ hỏi. 

Linh mục: Nhân Danh Thiên Chúa, ta truyền cho ngươi trả lời, Con Thú dưới biển đi lên trong Sách Khải Huyền chương 13 là Con Thú nào, Con Thú dưới đất đi lên là Con Thú nào? 

Lucifer: Xin lỗi linh mục, câu trả lời này Tôi không thể giải đáp. Vì đây là Huyền Bí của Kinh Thánh, vì đây là Huyền Bì của Kinh Thánh, xin lỗi linh mục, Tôi không thể giải thích. 

Linh mục: Nhân Danh Thiên Chúa, ta truyền cho ngươi trả lời, 48 tháng và 42 tháng đến đây đã chấm dứt chưa? 

Lucifer: Thưa linh mục, đã gần và sẽ chấm dứt, đã gần và sẽ chấm dứt. Nhiều Dấu Chỉ của thời đại, linh mục giải thích rất đúng. Nhiều Dấu Chỉ của thời đại, nhưng người Công Giáo đã được học, đã được nghe, nhưng không nhận ra, ngoài một số anh em thánh thiện và đạo đức, thưa linh mục. 

Linh mục: Nhân Danh Thiên Chúa, ta hỏi tiếp, ai gây rối trong cái chuyện đất cát cầm thú vừa qua? 

Lucifer: Tôi chứ ai, thưa linh mục, ha ha ha!!! Tôi đã từng thách thức linh mục như thế nào, linh mục quên rồi sao? Nhưng Tôi thì không bao giờ quên, Tôi đã gieo rắc ở trong lòng chất chồng kiêu kỳ, ha ha ha!!! Tôi đã gieo rắc sự hận thù, ghen ghét, đố kỵ, Tôi tìm đủ mọi cách, Tôi đã nói với linh mục như thế, phải không ạ? 

Linh mục: Ta biết ngươi bốn năm nay, ngươi đã làm cho ta biết bao nhiêu những chuyện đau khổ, nhưng ta luôn coi đó như là một phần thưởng, chứ không phải là hình phạt. 

Lucifer: Vì thế, Tôi không thể làm gì được ngài. Tôi sẽ câm thù ngài, câm thù ngài tột cùng, tột cùng. 

Linh mục: Dù ngươi câm thù ta đến đau chăng nữa, ta vẫn không bao giờ ghét ngươi. Và nhất là sự nâng đỡ cho những người mà ngươi đã từng đàn áp từ trước đến nay. 

Lucifer: Ai tin linh mục ngoài linh mục? Ha ha ha!!! Ai tin linh mục, thưa linh mục? Chả có ai tin linh mục, còn giả dối đấy. Trước mặt linh mục à, ha ha ..., toàn những kẻ giả dối. 

Linh mục: Ngươi có biết rằng ngươi đã bao nhiêu lần làm cho cái nhà Trẻ Tin người ta sợ hải không? 

Lucifer: Có chứ, ha ha ..., để tóng khứ con bé này ra khỏi đấy đấy, mất danh dự của cha đấy. Sáng này này, Tôi chính thức đẩy thằng bé vào tường đấy, ha ha ..., làm gì được Tôi? Ha ha ha!!! Ha ha ha!!! Vì ấy, Tôi thưa với linh mục rằng, linh mục nâng đỡ con cái của linh mục bao nhiêu ấy, ha ha ..., thì ấy, nó quay lưng với linh mục bấy nhiêu. Đùng một tí, bỏ luôn, Tôi nhảy vào. Ha ha ha!!! Linh mục hiểu chứ? 

Linh mục: Rõ, ta biết. Chính ta biết, cho nên ta mới không chấp những cái lệch. 

Lucifer: Đừng không chấp với Tôi, dại đấy linh mục ạ. Góp gió cái thành bảo, đấy linh mục ạ. 

Linh mục: Bảo cũng phải tạ. Thôi hôm nay, ta không hỏi ngươi nữa. Còn nhiều điều ta muốn hỏi ngươi, ta không hỏi ngươi nữa. Nhân Danh Thiên Chúa, ta truyền cho ngươi ra khỏi người này tất thì. Còn nếu không, ta sẽ đọc mệnh lệnh. Ngươi đã đồng ý chưa? 

Lucifer không nói gì thêm, nó rút lui khỏi linh hồn.
Linh mục mời mọi người cầu cùng Đức Mẹ. 

---