Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Dành cho những ai nghi ngờ

Hãy để họ cầu xin Ta ban cho họ Ơn phân định

Thứ Hai, ngày 2 tháng 4 năm 2012, lúc 3:30 chiều.
Hỡi ái nữ của Ta, giờ đây con hãy nghỉ ngơi vì những chống đối bởi những kẻ không tin vào Lời Chân Thật của Ta, sẽ tiếp diễn.
Con không được phép bảo vệ Lời Ta, và giờ đây Ta truyền cho con không được tranh luận với những ai không tin Lời Ta vì đó không phải là trách nhiệm của con.
Hỡi con, cho dù con có bị cám dỗ biết bao để chứng minh tính xác thực trong Lời Chí Thánh của Ta ban ra cho nhân loại trong thời buổi này, thì con cũng không được phép làm như vậy.
Ta đã không bao giờ trả lời những kẻ hành hình Ta trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá. Con không được phép trả lời cho những kẻ muốn bách hại Ta qua những Thông Điệp này.
Hỡi con, họ không tức giận con mà là tức giận Ta.
Ta chỉ có thể nói cho nhân loại biết cách để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta. Ta không thể ép buộc họ.
Hãy phớt lờ những lời sỉ báng đó. Những lời sỉ báng đó đến từ những tâm hồn chân thật, những người cảm thấy cần phải đưa ra những chất vấn. Nhưng con không được phép giải thích. Hãy để họ cầu xin Ta ban cho ơn phân định. Chỉ mình Ta mới có trách nhiệm với những linh hồn này mà thôi. Ngay cả khi con dâng những hy sinh đau khổ để cứu các linh hồn, đó cũng không phải là trách nhiệm của con.
Vì thế hãy ra đi và nói với những kẻ cứng tin như thánh Tôma Tông Đồ xưa, rằng chính Ta đã đến gặp Tôma khi Ta đứng trước mặt ông. Chỉ khi đụng vào những vết thương của Ta, ông mới thực lòng tin.
Đáng tiếc thay, nhiều người trên trần gian này không có được diễm phúc như Tôma.
Họ phải biết là không còn nhiều thời gian để chuẩn bị linh hồn của họ nữa. Điều đó tùy thuộc vào ý chí tự do của chính họ để đáp lại hay không đáp lại Lời Mời Gọi của Ta.
Chúa Giêsu của con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

----------

Hãy cầu nguyện để các con có thể nhận ra được những ngôn sứ đích thực và những kẻ không rao giảng nhân danh Ta

Chúa Nhật, ngày 20 tháng 5 năm 2012, lúc 6:10 tối.
Hỡi ái nữ của Ta, con hãy nói với con cái Thiên Chúa rằng những ngôn sứ của Ta trong thế giới ngày nay sẽ bị khước từ như những ngôn sứ thuở trước cũng đã bị khước từ.
Ngày nay, những ai tuyên bố là đến nhân danh Ta nhưng thật ra họ không nhận những Thông Điệp từ Thiên Chúa thì lại được chào đón và được chấp nhận.
Những ai công bố Lời Chí Thánh của Ta và những ai nói tiên tri nhân Danh Cha Ta, sẽ bị chối bỏ một cách thậm tệ.
Ngày nay, các linh mục và hàng giáo sĩ sẽ công kích những ngôn sứ của Ta vì Satan khiến họ ra mù loà trước Lời Chí Thánh của Ta.
Hãy để cho bất cứ ai tìm cách ngăn chặn những ngôn sứ đích thực của Thiên Chúa biết rằng họ sẽ phạm một tội rất nặng trước mặt Thiên Chúa.
Những tôi tớ được thánh hiến và những ai rao giảng Sự Thật trong Giáo huấn của Ta, sẽ bị trừng phạt nếu họ phá hoại Sứ Vụ Thánh Thiêng này.
Đối với những ai không tin vào Lời Chí Thánh của Ta được ban cho nhân loại trong thời buổi này, phải giữ im lặng.
Vì nếu các con đã không giữ im lặng mà còn lên tiếng chống đối Ta, các con sẽ phải chịu trách nhiệm và sẽ phải kêu khóc van xin Ta tha cho các con.
Khi mà các con cảm nhận được hậu quả do các con gây ra thì nhiều linh hồn đã phải hư mất.
Đừng bao giờ khước từ Lời Chí Thánh của Ta, ban cho các con qua những ngôn sứ.
Hãy đón nhận và giữ lấy Lời Ta vì có rất nhiều việc cần phải làm để chuẩn bị toàn thể nhân loại cho Vương Quốc Mới của Ta.
Hãy nhớ điều này.
Khi nhân loại khước từ Lời Ta là khi Satan tung hoành mặt đất, điều này có thể hiểu được.
Khi một tôi tớ trung thành của Thiên Chúa khước từ Ta, thì điều này như một lưỡi gươm đâm thâu tâm hồn Ta.
Đây là là một sự khước từ đau đớn nhất trên hết mọi đau đớn.
Hãy đến với Ta, hỡi tất cả các con. Nếu các con không tin thì các con hãy cầu nguyện để các con sớm được tỏ cho thấy Sự Thật.
Nếu các con nghi ngờ thì hãy đến với Ta và xin Ta cởi mở tâm hồn các con. Hãy để Ta tuôn đổ Ân sủng trên các con để các con chung tay với Ta mà quy tụ các linh hồn trên khắp thế giới cho kịp thời.
Đừng cho rằng Cuộc Quang Lâm của Ta có thể diễn ra mà không cần đến sự trợ giúp của các ngôn sứ, những người được sai đến để chuẩn bị cho các con xứng đáng bước vào Vương Quốc của Ta.
Hãy cầu nguyện để các con có thể nhận ra được những ngôn sứ đích thực và những kẻ không rao giảng nhân Danh Ta.
Khốn cho những ai ngược đãi những ngôn sứ của Ta vì họ sẽ phải trả lẽ cho những xúc phạm của họ chống lại Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao.
Hãy ra đi và hãy tỉnh thức.
Hãy chứng kiến khi Ta tỏ bày Sự Thật cho các con.
Đừng quay mặt bước đi.
Đừng nhắm mắt lại.
Đây là lúc các con phải quyết định.
Hoặc là theo Ta và giúp Ta dẫn dắt con cái Ta đến Sự Sống Vĩnh Cửu.
Hoặc là xa lánh và tước mất cơ hội của những linh hồn có thể sửa mình để nên xứng đáng trước mặt Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

----

Kiến thức rất dễ làm cho các con mù lòa trước Sự Thật (28/12/2012)

Thứ sáu ngày 28 tháng 12 năm 2012 lúc 06:05
Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chỉ khi các con thực sự mở lòng ra với Ta, thì các con mới có thể cảm nghiệm được ánh Sáng của Ta và nhìn nhận Sự Thật.
Nhiều người nói rằng họ đã cầu xin Ơn phân định và cầu nguyện với Chúa Thánh Thần để đón nhận Ơn phân định này. Tuy nhiên, không phải tất cả những ai xin đều được ban cho Ơn phân định, Ơn soi sáng nội tâm vô cùng quý giá. Nhưng, họ sẽ tuyên bố rằng họ có Ơn phân định, để rồi họ xúc phạm đến Ta bằng cách tuyên bố rằng Lời Chí Thánh của Ta làm cho họ cảm thấy bất an. Họ cho rằng mối bất an của họ có nghĩa là những Thông Điệp Thánh Thiêng của Ta đến từ tà khí của sự dữ.

Đối với những ai tự hào công bố lối diễn giải bị bóp méo về Lời Chí Thánh của Ta, được ban cho các con qua những Thông Điệp này là giả, thì Ta muốn nói với các con rằng, lần cuối cùng khi các con bị lột trần và phải đến trước Mặt Ta là lúc nào? Đã khi nào các con đến với Ta mà không có tấm màn kiêu ngạo che chắn các con? Đã khi nào các con đến quỳ gối trước Mặt Ta, để cầu xin Ta thực sự hướng dẫn các con, mà trước tiên các con lại không bịt tai mình lại và không chịu lắng nghe Ta?
Các con không biết rằng, Ta chỉ soi sáng cho các con bằng Ơn phân định, khi các con đến trước Mặt Ta mà không có bất kỳ quan điểm chứa đầy những định kiến của các con hay sao? Các con không thể được giải thoát khỏi xiềng xích của thói cậy mình có hiểu biết, trừ khi các con rũ bỏ mọi thói kiêu ngạo của con người.

Đối với những ai đã bỏ ra nhiều năm nghiên cứu Kinh Thánh, và những ai tự coi mình là thông thạo Kinh Thánh - và vì thế mà các các con tự cho mình là xứng đáng hơn để xác định Lời Ta, thì các con phải suy nghĩ lại.
Sự hiểu biết về Kinh Thánh, không có nghĩa là các con xứng đáng hơn bất kỳ người ăn xin nào trên hè phố, những người không hề được dạy bảo về những vấn đề tâm linh. Kiến thức rất dễ làm cho các con mù lòa trước Sự Thật. Sự hiểu biết về Kinh Thánh đặt nền tảng trên lối diễn giải của nhân loại không có ý nghĩa gì khi nói đến việc hiểu biết Lời của Thiên Chúa.
Những ai khoe khoang về những phương pháp có tính học thuật trong việc tuân theo Lời Kinh Thánh của Thiên Chúa, và rồi lại sử dụng phương pháp này để chối bỏ Lời Ta được ban cho nhân loại ngày nay, thì các con đã phạm tội. Tội của các con là tội kiêu ngạo. Nói một cách đơn giản nhất, các con xúc phạm Ta, vì đối với các con thì niềm tự hào của các con còn quan trọng hơn tình yêu dành cho Ta.
Tình yêu dành cho Ta, Chúa Giêsu của các con, phải xuất phát từ tâm hồn. Những linh hồn xứng đáng với Vương Quốc của Ta sẽ nhanh chóng nhận ra Tiếng Nói của Ta. Những linh hồn coi thường Lời Ta, và thúc đẩy những người khác công khai khước từ Ta, là những linh hồn bị ảnh hưởng bởi tên ác quỷ. Các con thù ghét Ta. Những tiếng nói độc ác của các con khi các con dõng dạc và tự hào tuyên bố sự xứng đáng của các con, dựa trên kiến thức của các con về Kinh Thánh, sẽ bị dập tắt.
Lòng kiên nhẫn của Ta không bao giờ cạn, nhưng đối với những ai cản lối Ta và cố ý phá hỏng Kế Hoạch Cứu Rỗi của Ta, thì các con sẽ bị ném vào nơi khốn cùng chỉ trong chớp mắt.
Chúa Giêsu của các con

---

Thiên Chúa Cha: Ta đã hứa ban cho nhân loại Sách Sự Thật và Ta sẽ không bao giờ lãng quên Lời Chí Thánh của Ta (26/05/2013)

Chúa nhật, ngày 26 tháng 05 năm 2013, lúc 14:45
Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, giờ đây con cái Ta đang ở trong tình trạng hỗn loạn. Ta muốn nói với họ rằng họ không được sợ hãi, đặc biệt là những người nghi ngờ những Thông Điệp Thánh Thiêng mà Ta ban cho nhân loại thông qua con, vì Ta yêu thương họ.
Sợ hãi tạo ra nghi ngờ. Nghi ngờ tạo ra sự hoang mang. Hoang mang có thể dẫn đến sự bất an, và cuối cùng các con sẽ mù lòa trước Sự Thật. Người ta không bao giờ dễ dàng đón nhận Sự Thật, vì Sự Thật cho thấy cả mặt tốt và mặt xấu. Không một ai muốn nghe điều xấu, và nhân loại thà thu mình trong sợ hãi hơn là đón nhận sự dẫn dắt được ban cho nhân loại qua những Mong Muốn của Ta.
Ta sai các ngôn sứ của Ta đến để nhắc nhở các con về Tình Yêu Bao La của Ta đối với từng con cái yêu dấu của Ta. Ta cũng sai họ đến để cảnh báo các con về những trở ngại mà tên ác quỷ sẽ bày ra trước mắt các con để lôi kéo các con rời xa Ta. Khi Ta mặc khải những điều này, không muốn làm cho các con lo lắng, nhưng chỉ muốn cứu vớt và gìn giữ các con khỏi nguy hại.
Sự Thật được ban cho các con trong Kinh Thánh của Ta, Kinh Thánh là để các con hiểu được Sự Thật. Đừng dùng Kinh Thánh để tạo ra một phiên bản của riêng các con, vì Ta không muốn các con bóp méo Sự Thật. Ta hứa ban cho nhân loại Sách Sự Thật và Ta sẽ không bao giờ lãng quên Lời Chí Thánh của Ta. Giờ đây Ta ban cho các con Sách Sự Thật, để Ta có thể quy tụ con cái Ta từ khắp nơi trên Trái Đất. Những kẻ thù của Ta sẽ ra sức ngăn cản việc loan truyền nội dung của Sách Sự Thật. Đừng để chúng làm các con phân tâm, vì khi các con phân tâm thì nhiều linh hồn sẽ bị hư mất đối với Ta.
Hãy dâng lời cảm tạ vì Ta, Cha yêu dấu của các con, đã ban cho các con Tặng ân lớn lao này, đặc biệt là giờ đây các con cần sự Dẫn Dắt của Ta, khi tên phản Kitô chuẩn bị xuất hiện trên thế giới. Nhờ vào Sách Sự Thật, các con sẽ được chỉ cho biết cách để bảo vệ linh hồn các con khỏi sự tàn phá mà hắn đã lên kế hoạch để gây ra cho nhân loại. Các con đang được ban cho mọi sự bảo vệ để không chỉ cứu lấy chính linh hồn các con mà còn cứu lấy linh hồn của hàng tỉ người.
Đạo Binh Còn Sót Lại sẽ được ban cho những sức mạnh phi thường nhất để đánh bại con thú. Đạo Binh này sẽ đủ mạnh mẽ để thực hiện điều này, vì thế các con đừng bao giờ thất vọng khi những kẻ thù nghịch Ta ra sức ngăn cản các con lan rộng trên tất cả các quốc gia. Quyền lực của chúng sẽ bị phá hủy và những ai yếu đuối và đón nhận những sự dối trá mà người ta sớm bày ra nhân Danh Thánh Tử của Ta, sẽ bị hư mất đối với Ta. Chỉ nhờ vào tình yêu của các con dành cho Ta và Thánh Tử yêu dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô và nhờ vào Quyền Năng của Chúa Thánh Thần mà tất cả con cái Ta mới có thể được cứu rỗi.
Ta sẽ luôn bảo vệ các con và che chở các con. Hãy nâng linh hồn các con lên với Ta qua việc trung thành với Thánh Tử của Ta và các con sẽ được ban cho Tặng ân Vinh Hiển nhất là Thiên Đàng Mới của Ta.
Đừng để một ai ngăn cản các con trong việc giành lấy quyền thừa kế chính đáng của các con. Đừng để một ai ngăn cản các con chiến đấu cho linh hồn của tất cả con cái Ta, vì các con đang được ban cho những ân Sủng cần thiết để cứu vớt ngay cả những linh hồn xúc phạm đến Ta nặng nề nhất. Ta yêu thương các con, Ta chờ đợi các con đáp lại Lời Mời Gọi này từ Thiên Đàng.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Tối Cao