Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Thông điệp Đức Mẹ về Giáo Hội Việt Nam THỜI BẾ MẠC

 Thông điệp Đức Mẹ về Giáo Hội Việt Nam

THỜI BẾ MẠC - GIÁO HỘI CÔNG GIÁO VIỆT NAM GẶP NHIỀU THỬ THÁCH TRONG 40 NĂM (1975 - 2015)

Đức Trinh Nữ Maria Mẹ Thiên Chúa cho con biết: Giáo hội Việt Nam phải chịu nhiều đau khổ và thử thách trong 40 năm. Trong 3 năm sau cùng (2012 -2015) càng gặp nhiều khốn khó và tam điểm sẽ đến Việt Nam.

Mẹ cho biết thêm:

“Việt Nam và Philippin là 2 nước được Chúa ưu ái rất nhiều vì Việt Nam và Philippin nằm cạnh các nước đang tôn thờ các thần linh nên sẽ gặp rất nhiều thử thách và khốn khổ trong giáo hội, trong cuộc sống.

Trong 3 năm cuối này, máu của các con chiên tiếp tục đổ ra để làm bằng chứng tình yêu cho Chúa Kitô. Nhờ đó nhiều người tội lỗi được ơn tha tội, được làm con Thiên Chúa. Một số người có đạo đức sẽ chối bỏ đức tin, làm mọi điều gian ác cho thiên hạ noi theo. Một số anh chị em đi gieo giống Lời Chúa (Tin Mừng) sẽ gặp nhiều thử thách do bè phái của tam điểm gây ra. Họ sẽ đưa ra 3 dấu chỉ của quỉ để tấn công các con như sau:

1. Giàu có, sống hưởng thụ sắc dục.

2. Dùng bạo lực gieo rắc cái chết nhất là trong thanh thiếu niên và người cầm quyền.

3. Dùng lời tà đạo - lời của quỉ thần thay vào lời của Chúa.

Ngày nay người ta đi theo bè phái tam điểm rất nhiều, bởi vì chúng có 3 thế mạnh đánh trúng vào tâm lý của con người như Mẹ vừa nói. Một số các linh mục không khuyến khích con chiên lần chuỗi Mân Côi, đọc kinh sớm tối trong gia đình, đọc kinh truyền tin, (1) tham dự các Thánh Lễ, chầu Thánh Thể cho sốt sắng! Nhưng lại hay tổ chức khuyến khích các buổi liên hoan đình đám du lịch, dã ngoại, hội hè, ăn uống no say. Đây là cái cớ để mở đường cho tam điểm tấn công. Người ta càng giàu có sung sướng thì họ càng lười biếng đọc kinh tham dự thánh lễ, nhất là bỏ phúc âm và lần chuỗi Mân Côi. Con cháu họ sẽ được nương chiều, sống hưởng thụ, vô tình nó đâu biết Chúa là ai. Chúng nó chỉ biết sống thỏa mãn cho cái xác thịt. Tam điểm - ma quỉ, làm sao nó có thể bỏ qua cơ hội này và chính từ đó phần đông giới trẻ xã hội này đã bán linh hồn mình cho quỉ dữ. Có nhiều người trong nhân loại chưa nhận ra tam điểm. Vậy tam điểm là ai?

Tam điểm: Là bè phái chuyên làm tay sai cho Satan, chúng chuyên dùng quyền lực, danh vọng, đam mê sắc dục để làm bá chủ con người. Chúng đưa ra những giáo lý giả tạo của quỉ và cho đó là phúc âm. Chúng luôn dùng tiền của vật chất để tiêu diệt những người công giáo công chính mà nhất là các Linh Mục, các tu sĩ. (2)Tam điểm hay đưa ra các đạo luật mới kèm theo những phép lạ, tiền của hoặc danh lợi nhằm đánh lừa được nhiều người mắc phải và đi theo chúng. Lời giảng thuyết của chúng có sức lôi cuốn kỳ lạ nhưng nếu những ai sống tốt, trọn vẹn theo Thánh Ý Chúa thì sẽ dễ dàng phát hiện ra chúng, bởi vì chúng rất kiêu ngạo và luôn luôn xúc phạm đến Đức Mẹ. (3) Chúng kiêu ngạo đến nỗi chúng tự cho mình là ngang bằng với Chúa. Việc làm này là do Luxiphe chủ sự.”


Ngày 22 tháng 02 năm 2012, Đức Mẹ nói: “Vì yêu thương nhân loại, ngày càng có nhiều người đang sa vào tội lỗi, nên Thiên Chúa rất nhiều lần ban thông điệp cho nhân loại mời gọi mọi người sớm thức tỉnh để nhận ra những cái xấu và tốt, đường của Thiên Chúa hay đường của bóng tối. Nhưng tam điểm tìm đủ mọi phương thế để tiêu diệt hoặc bác bỏ các thông điệp tình yêu ấy.” (4)




Ngày 10 tháng 03 năm 2012 Mẹ nói: “Hỡi các con, các con còn phải gặp rất nhiều đau khổ bởi bè phái gây rối trong giáo hội. Không phải Thiên Chúa tỏ ra làm ngơ, nhờ đó cuộc thanh lọc của Ngài sẽ đạt được nhiều kết quả như lời Chúa nói: Ai muốn theo Ta thì hãy từ bỏ chính mình vác thập giá hằng ngày mà theo Ta. Hỡi các con là những tôi tớ bé nhỏ trong Chúa Giêsu Kitô. Ta là Tình Mẫu Tử ở nơi các con, Ta khuyên nhủ điều này: Các con đừng có sợ, hãy can đảm lên mà đi theo Chúa trên con đường thập giá. Thập Giá Chúa Kitô là ơn cứu độ của nhân loại. Khi các con vững tin nhìn vào Thập Giá ấy, thì cho dù cửa hỏa ngục có sức mạnh tàn phá đến đâu đi chăng nữa thì cũng không thắng nổi Thập Giá Chúa Kitô.


Ta nói cho các con biết: Nếu các con không tuân giữ những Lời Chúa mà Mẹ răn dạy mà sống cho tốt lành, gương mẫu, mà nhất là sống khó nghèo thì trước sau các con cũng sẽ gục ngã.”


Thời buổi hậu thế này chúng ta đang sống là thời của Lời Chúa đã được ứng nghiệm trong kinh thánh “Ta sẽ tách chiên Ta ra khỏi đàn dê.”

Thomas Maria


http://linhhon.org/tam-diem/