Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Mẹ Thiên Chúa: Thân xác của Con Mẹ đã bị xé ra từng mảnh (23/03/2013)

Mẹ Thiên Chúa: Thân xác của Con Mẹ đã bị xé ra từng mảnh (23/03/2013)

Thứ bảy ngày 23 tháng 3 năm 2013 lúc 11:45 tối
Hỡi con của Mẹ, nhiều người không hiểu được vai trò đồng công cứu chuộc của Mẹ. Họ cũng không biết lý do tại sao phải là như vậy.
Khi Mẹ chấp nhận lời mời gọi để trở thành Mẹ Thiên Chúa, Mẹ đã được ràng buộc với Giao Ước Cứu rỗi của Thiên Chúa đối với nhân loại.
Khi Mẹ cưu mang Con của Mẹ, Mẹ cảm nhận được tình yêu mà bất kỳ người mẹ nào cũng sẽ dành cho con của mình. Con trẻ tinh tuyền xinh đẹp này là một phần của Mẹ, xác thịt và máu của chính Mẹ. Tuy nhiên, Mẹ cũng nhận thức được rằng Ngài không giống bất kỳ đứa bé nào. Thần Khí của Ngài đi vào tâm hồn Mẹ ngay sau khi Mẹ lần đầu tiên nhìn vào Ngài. Ngài và Mẹ đã được gắn chặt nên một cho nên Mẹ cảm nhận được mọi cảm xúc, Niềm vui, Nỗi Đau và tình yêu chảy qua Ngài. Mẹ cũng biết rằng Ngài là Thiên Chúa và như vậy Mẹ chỉ đơn thuần là tôi tớ của Ngài, mặc dù Ngài không bao giờ làm Mẹ cảm thấy như vậy.
Như một em bé, Ngài áp sát Đầu Thánh Thiêng của Ngài vào ngực của Mẹ và những lời thì thầm của tình yêu với cảm xúc như vậy rót vào Lòng Mẹ và Mẹ cảm thấy như Lòng Mẹ muốn nổ tung vì hạnh phúc. Ngài, Con Trẻ này của Mẹ, đã trở thành tất cả lẽ sống của Mẹ. Mỗi đụng chạm đều lấp đầy Mẹ bằng sự dịu dàng và niềm vui không thể tin được như vậy. Tất cả những ai đã thấy Ngài, thậm chí như một em bé, cũng nói với Mẹ rằng Ngài đặc biệt biết bao. Ánh Mắt của Ngài xuyên thấu khuấy động tâm hồn của họ và nhiều người không biết lý do tại sao.
Mối liên hệ đặc biệt giữa Mẹ và Con yêu dấu của Mẹ không bao giờ có thể bị phá vỡ. Mẹ biết rằng Mẹ đã được sinh ra chỉ để Mẹ có thể trở thành mẹ của Ngài. Vai trò này là lý do duy nhất làm người của Mẹ.
Và như vậy, Mẹ đã đáp lại mọi nhu cầu của Ngài, và Ngài với tình yêu và lòng trắc ẩn đã đặt tất cả các nhu cầu của Mẹ lên trước nhu cầu của Ngài. Khát khao của Ngài luôn luôn được Mẹ, Mẹ của Ngài, người tôi tớ khiêm tốn của Ngài, đáp ứng.
Khi người ta không tin Ngài là Con Người, khi Ngài công bố Sự Thật và đã làm như Cha của Ngài mong muốn, Mẹ đã khóc những giọt nước mắt cay đắng. Điều đó xé Mẹ ra từng mảnh khi Mẹ chứng kiến cuộc hành hạ Ngài.
Mẹ đã phải chịu đựng nỗi đau đớn của Ngài, không giống như bất kỳ người mẹ nào – khi nhìn thấy sự đau đớn gây ra cho con của mình – nỗi đau đớn của Ngài trở thành của Mẹ, và nỗi đau của Mẹ trở thành của Ngài.
Họ bắt Ngài đi bộ, tay bị buộc ở phía trước bằng dây thừng quanh eo của Ngài, điều đó có nghĩa là Ngài mỗi lần bước chỉ có thể kéo lê chân mình từng bước ngắn. Trong khi Thánh Giá đã được ném lên cơ thể đã bị rách nát tàn tạ của Ngài, thì nỗi đau của Mẹ càng dữ dội đến nỗi Mẹ liên tục ngất xỉu.
Nỗi đau của Mẹ không chỉ là nỗi đau thể lý; nỗi buồn sầu của Mẹ xuyên thấu Tim Mẹ và xé nó làm đôi. Cho đến ngày nay, Tim Mẹ vẫn gắn chặt với nỗi đau đó của Con Mẹ, và như vậy, trong suốt Tuần Thánh, Mẹ sống lại toàn bộ nỗi đau, sự giày vò và cuộc hành hạ Con Mẹ một lần nữa.
Các con ơi, không thể diễn tả sự dã man giáng xuống trên Con Mẹ để cho các con có thể hiểu được; Cuộc đánh đòn quá tàn bạo khiến Thân Xác Con Mẹ bị xé ra từng mảnh.
Đừng bao giờ quên rằng Ngài là Con Người, được gửi đến để cứu chuộc tất cả các linh hồn trên trái đất, bao gồm cả những người sống trong thế giới ngày nay. Ngài đã chết trong đau đớn, để cứu lấy từng người và mọi người các con ngày nay. Nỗi Đau Đớn của Ngài đã không kết thúc trên Núi Sọ. Ngài vẫn sẽ phải chịu đựng cho đến ngày Trọng đại của Cuộc Ngự đến LầnThứ hai của Ngài.
Người ta có quyền tự do bỏ qua những cảnh báo từ Thiên Đàng. Họ sẽ không bị phán xét vì sự từ chối này. Tuy nhiên, khi họ đi xa hơn khỏi Sự Thật của những tiết lộ từ Thiên Đàng, họ sẽ bị cám dỗ sa vào tội lỗi. Tội lỗi, mà họ sẽ bị cám dỗ, là những gì sẽ được những kẻ thù trong Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất công bố rằng chúng không còn là tội lỗi nữa.
Cảm ơn các con vì đã mở tâm trí, tâm hồn và linh hồn của các con ra trước lời kêu gọi này từ Thiên Đàng gửi đến cho các con vì Tình yêu, mà Thiên Chúa dành cho tất cả con cái của Ngài.
Mẹ Yêu Dấu của các con
Mẹ của sự Cứu rỗi
Dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com