Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Cha ước mong tất cả các tín hữu của Cha hãy thực hiện một thời gian chay tịnh bắt đầu từ Thứ Hai tới cho đến ba giờ rưỡi chiều ngày Thứ Sáu Tuần Thánh. (22/03/2013)

LỜI CHÚA TRÍCH TRONG SÁCH SỰ THẬT
 Theo Ngôn Sứ Cuối Thời MARIA DIVINE MERCY

Cha ước mong tất cả các tín hữu của Cha hãy thực hiện một thời gian chay tịnh bắt đầu từ Thứ Hai tới cho đến ba giờ rưỡi chiều ngày Thứ Sáu Tuần Thánh. (22/03/2013)

Thứ sáu ngày 22 tháng 3 năm 2013 lúc 9h45 tối.
Con gái rất yêu dấu của Cha, Cha ước mong tất cả mọi tín hữu của Cha hãy tiến hành một thời gian chay tịnh bắt đầu từ Thứ hai tới đây cho đến ba giờ rưỡi chiều ngày Thứ Sáu Tuần Thánh. Ngay cả một hành vi chay tịnh nhỏ nhặt của tất cả các con cũng sẽ được thấu suốt và đón nhận vào trong Kế Hoạch Cứu Độ của Cha, và như thế các con có thể giúp Cha cứu rỗi linh hồn của các tội nhân.
Qua việc chay tịnh này các con sẽ lại lần nữa trở nên lành mạnh. Linh hồn của các con sẽ được đổi mới qua việc thanh tẩy thân xác. Và Cha cũng ước mong các con hãy lãnh nhận Bí Tích Hòa Giải, hay một hình thức giao hòa nào đó mà các con có thể tìm được. Hãy làm ơn, nếu các con không thể lãnh nhận Bí Tích Hòa Giải thì hãy đón nhận Món Quà mà Cha đã ban tặng cho các con trước đây, món quà Ơn Toàn Xá. (thông điệp ngày thứ ba, 31 tháng 1 năm 2012 lúc 9h30 tối).
Và các con phải đọc lời nguyện dưới đây trong bảy ngày liên tiếp để đón nhận ơn tha thứ hoàn toàn, và đón nhận Quyền năng Chúa Thánh Thần:
“ Lạy Chúa Giê-su, Chúa là Ánh Sáng thế gian. Chúa là Ngọn Lửa đánh động mọi linh hồn. Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Chúa thật vô biên. Chúng con thật không xứng với Hiến Tế Hy Sinh Chúa đã thực hiện qua cái chết của Chúa trên Thập Giá. Nhưng chúng con biết rằng Tình Yêu của Chúa dành cho chúng con còn lớn hơn tình yêu chúng con dành cho Chúa. Ôi lạy Chúa, xin ban cho chúng con món quà lòng khiêm nhượng để chúng con được xứng đáng với Vương Quốc Mới của Chúa. Xin đổ tràn trong con Thần Khí Chúa Thánh Thần, để chúng con có thể tiến bước lên phía trước, dẫn dắt đạo binh của Chúa tuyên xưng Sự Thật về Lời Thánh của Ngài, và chuẩn bị những người anh em cho Cuộc Ngự Đến Lần Hai đầy Vinh Quang của Chúa trên mặt đất. Chúng con thờ lạy Chúa. Chúng con chúc tụng Chúa. Chúng con trao phó cho Chúa tất cả con người chúng con, và xin dâng lên Chúa mọi nỗi đau thương và thống khổ của chúng con như món quà dành cho Chúa để cứu rỗi các linh hồn. Lạy Chúa Giê-su, chúng con yêu mến Chúa. Xin tỏ lòng Thương Xót trên tất cả con cái Chúa dù họ ở bất cứ nơi đâu. Amen”
Và Cha cũng ước mong các con hãy kết hiệp cùng Cha trong tâm hồn, như thể các con đang hiện diện với các tông đồ trong Bữa Tiệc Ly cuối cùng của Cha. Các con sẽ đồng bàn chia sẻ và cùng Cha ăn bánh không men. Các con, những tín hữu của Cha có thể nào chia sẻ cùng Cha Chén Đắng, và với sự tự do của mình các con sẽ đón nhận lời mời gọi của Cha chăng?
Nếu các con chấp thuận, các con sẽ đền bù được tội lỗi cho các đại tội nhân và cứu hàng triệu linh hồn. Cha sẽ ban xuống Lòng Thương Xót cho những tội nhân chai đá nhất để đáp trả lại món quà là sự đau khổ của các con.  Và đây là Chiến dịch cầu nguyện dành cho các con nếu các con ước mong chia sẻ cùng Cha Chén Đau Thương. Hãy đọc nó ba lần bất cứ khi nào có thể, nhưng tốt hơn hết là đọc trong suốt bất kỳ thời điểm chay tịnh nào.
Chiến dịch cầu nguyện (103): Cùng Chúa Ki-tô chia sẻ Chén Đau Thương.
Con quì đây trước Chúa lạy Chúa Giê-su, dưới Bàn Chân Chúa đây xin làm cho con những điều Chúa muốn vì sự thiện hảo cho tất cả mọi người.
Xin để con được chia sẻ cùng Cha Chén Đắng. Xin nhận lấy món quà này của con để Cha có thể cứu rỗi những linh hồn hư mất đáng thương không còn hi vọng.
Xin nhận lấy tấm thân con để con có thể san sẻ Nỗi Đau Thương của Cha.
Xin giữ trái tim con trong Bàn Tay Cực Thánh, và mang linh hồn con đến hiệp nhất cùng Cha. Qua món quà đau khổ của con, con xin đón nhận  Sự Hiện Diện Thiêng Liêng của Cha ôm lấy linh hồn con, để Cha có thể cứu lấy mọi tội nhân và đoàn tụ mọi con cái Cha đến muôn đời. Amen
Sự hy sinh này của các con dâng lên cho Cha, Chúa Giê-su Ki-tô, Đấng Cứu Chuộc toàn nhân loại, sẽ cho phép Cha tuôn xuống Lòng Thương Xót Vĩ Đại trên toàn thế giới.
Quan trọng hơn nữa là, Cha thậm chí sẽ cứu cả những ai thù ghét Cha. Lời cầu nguyện và sự hy sinh của các con là ân sủng cứu rỗi duy nhất của họ, vì nếu không có lời cầu nguyện và hy sinh này họ sẽ bị hủy diệt bởi tên ác quỉ.
Nếu các con thật sự ước mong chịu đựng nỗi đau thương này, Cha sẽ ban xuống trên các con những ân phúc to lớn và mời gọi các con hãy tiếp tục cùng Cha trên hành trình thức tỉnh thế giới khỏi cơn mê ngủ của nó, và như thế Cha có thể lật tẩy tấm màn dối trá đang che phủ thế giới.
Chúa Giê-su của các con!