Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Sự khởi đầu và kết thúc của thế giới sẽ trở nên một (21/04/2014)

LỜI CHÚA TRÍCH TRONG SÁCH SỰ THẬT
 Theo Ngôn Sứ Cuối Thời MARIA DIVINE MERCY

Sự khởi đầu và kết thúc của thế giới sẽ trở nên một (21/04/2014)

Thứ Hai, ngày 21 tháng 04 năm 2014 lúc 15:56

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thật rất khó khăn cho các linh hồn, ngay cả  những linh hồn có đức tin hết sức mạnh mẽ, để hòa hợp giữa thế giới mà họ đang sống với thế giới thuộc về Vương Quốc của Ta.
Thế gii, như nó đang hin có, thì không tương xng vi Vương Quc ca Ta và điu này có nghĩa là nhng ai trong các con nhn biết Ta và tht lòng yêu mến Ta, đôi khi nhn thy rng đ sng cuc sng hng ngày ca các con thì tht là vt vYêu mến Ta có nghĩa là tuân theo nhng Giáo Hun ca Ta và kêu cu Ta tha th cho ti li ca các con. Đây là cách duy nht đ các con có th tr nên chi th ca Đng Hng Hu. Các con không th tr thành mt thành phn trong Vương Quc ca Ta cho đến khi các con nhn biết S Tht và đón nhn STht, trong khi ti li vn còn tn ti, thì thế gii s không bao gi hoàn ho được. Chng nào mà nhân loi còn làm mi điu theo ý chí t do ca chính h, khi nhân loi luôn b cám d đ đm mình vào nhng nhu cu ích k ca chính h, thì nhân loi s mãi là nô l.
Khi các con sng theo Li Chúa, các con s có kh năng nhn biết thế gii theo đúng bn cht ca nó. Các con s chng kiến điu kỳ diu là Kỳ Công v Trái Đt mà Cha Ta đã dng nên. Nhưng, các con cũng s nhn thy rng s yếu đui ca nhân loi đã khiến cho h xa lìa Thiên Chúa biết bao. Chng nào mà nhân loi còn xa lìa Thiên Chúa, thì thế gii, như các con biết, s không th được nâng lên đ đt được V Huy Hoàng như thu xưa. Chính vì thế mà các con ch có th tìm được s bình an đích thc khi Ta ng đến ln na đ đem các con vào trong Thiên Đàng ca Cha Ta, vn đã được to dng cho các con t thu ban đu.
S khi đu và kết thúc ca thế gii s tr nên mt. S không có Thiên Đàng, không có Luyn Ngc và không có Trái Đt - s ch tn ti hai thc th. Vương Quc ca Ta – nơi mà s sng s không bao gi cùng tn - dành cho nhng ai vn đang đ cho Ta quy t vào trong Thánh Tâm Ta, và Ha Ngc dành cho nhng k nào không chu quay v vi Ta.
Tt c mi s s theo như Lòng Thương Xót ca Ta và theo Thánh Ý ca Cha Ta, Đng yêu thương tt c con cái ca Người. Người mun cu ri tt c mi người thông qua Ta. Ta không th ép buc h bước theo Ta, nhng k vn không mun thuc v Vương Quc ca Ta hoc nhng k khước t mi n lc ca Ta đ mang li cho h s sng vĩnh cu tuyt vi và đy vinh hin. Đng b qua Nhng Li Van Nài ca Ta đ cu giúp nhng linh hn đáng thương này.
Chúa Giêsu ca các con

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com